Hi! Ako nga pala si Aimoc, simpleng estudyante from batangas... well it all started on May 2015, on the first week of school. Kasama ko mga barkada ko nung time na un sa round table sa may school, kwentuhan, kamustahan at biruan.. Then nung napatingin ako sa may gate, this girl got my attention in an instant, i was stunned and i cant move my eyes out of her... so tinanung ko pa ung barkada na matagal na napasok dun sa school..
"dude sino ung magandang un"
"ah si Tena yan, ganda no?"
"oo nga pre ka cute"
tapos after that day ... lumipas ang mga araw...
Tinanghali na ako ng gising... dapat 10am gising na ako, kasi 12pm ung pasok ko sa school.. eh 11 na ako nagising.. Kaya that time i was really on a rush and i decided na sa Canteen na lang sa school mag lunch... so pagkadating na pagkadating ko sa school dumeretso na agad ako sa school canteen... pag pasok na pagpasok ko pa lang sa canteen bumili na agad ako ng food...
then while eating i noticed that merong magkakabarkada na medyo malapit sa akin that time.. at YES!! andun si Tena,, well i guess it's my lucky day that time .. it was the second time seeing her in school... so syempre ako naman medyo makapal ang muka ... kaya while passing by them,, i said
"hi crush"
i didnt even know if napansin nya ako or hindi ... basta dire-diretso na lang din ako .. medyo shy din naman eh..
From that day onwards.. medyo naging busy na... and i dont know if kelan ko ulit sya makikita or malalapitan ..
BINABASA MO ANG
Baliwag (True Story)
RandomA story about a guy who fell inlove and keeps falling for a girl....