USELESS LOVE#4

1 0 0
                                    

Isang taon pagkatapos ng pagkamatay ni Papa J. Nag asawa na naman si Mama ng isang British. Niall Styles ata ang pangalan? Dun na siya tumira. Si kuya nagtrabaho din sa Dubai kaya mag isa ko nalang ulit ulit at ulit dito sa bahay. Sanay naman akong mapag isa. Single as in single forever.

Napromote as EIC sa dati kong kompanya. Naparenovate na ni Kuya ang bahay namin dati at ako naman ay nagpaplano naring bumukod pagkatapos na mapagawa ang dream house ko. Mag aasawa narin kasi si Kuya kaya kaylangan na naming bumukod.

May girlfriend narin siya ang pangalan ata eh Alex.

After 1 month, dumating na si Kuya. Namiss ko siya. Naiwan yung gf niya dun sa Dubai at balak daw pumunta ng Hong kong at dun ituloy ang trabaho niya.
Nilibre ako ni Kuya sa MOA. Nanuod kami ng sine first time namin ginawa. Hays. Siya nalang kaagapay ko ngayon kahit step kuya ko lang. Napamahal na ako sa kanya.

Nauna nalang akong umuwi dahil may pinuntahan si kuya. Pagjauwi ko, uminom nalang ako ng gatas para makatulog. Nagshower at nagbihis. Kasunod kong dumating si kuya at naabutan niya ako sa sala.
"NIKKI, BUKAS NALANG YUNG MGA PASALUBONG KO PANG IBA." sabi niya.

KUYA/ JAMES's POV
Umuwi na ako galing Dubai para magbakasyon. Dun nakapag ipon ako. At nakilala si Alex. Namasyal kami buong araw ni Nikki at namiss ko naman kasi tong kapatid ko sa labas.
Pagkauwi namin, naabutan ko si Nikki na nanunuod sa sala.  Halata sa katawan niya na bagong ligo siya. Langhap ko ang bango niya. Nakasuot ng pajama na manipis at nababakat ang kanyang binti. Nakasando lang siya.  Di ko maiwasang mag init lalo na at kaming dalawa lang dito.
"KUMAIN KA PA BA?" Tanong ko sa kanya.
"UMINOM NALANG AKO NG GATAS KUYA" sagot niya.
"SIGE AT MALILIGO MUNA AKO. " sabi ko.
"SIGE KUYA. " sabi niya

Habang nasa shower ako, napapantasya ko pa rin ang katawan ni Nikki. Ang balingkinitang katawan niya, ang makinis at maputi niyang kutis. P*ta!

ANG HOT NIYA Fvck.

NIKKI's POV
Inaantok na ako. Umakyat na ako sa kwarto ko. Habang paakyat ako, naalala ko ang mga panahong sinaksak si Papa J ng ex boyfriend ko. Di ko naiwasang maluha. Napakabait niyang tao. Di niya magagawa yung bintang ni Gavin sa kanya.
Nagpatuloy nalang ako at dumaan muna sa CR. Nagpaalam na ako kay kuya sa labas ng CR.

"KUYA AKYAT NA AKO. " sabi ko
"SIGE NIKKI. " sabi niya.
Tumuloy ako sa kwarto ko. Nahiga ako at pumikit. Nang biglang namalayan kong nawalan ng kuryente.
Di naman ako takot sa dilim kaya itinulog ko nalang.

Narinig ko bigla ang pintuan ng kwarto kong bumukas unti unti. Natakot ako. Napaupo ako sa headboard ng kama ko. Narinig ko ang mga matahimik na yapak ng isang paa. Multo? BAKA.

"SINO YAN!?" Sigaw ko.
Di ko maaninag yung mukha. Di siya multo. Tao siya.
Bigla nalang hinila yung paa ko. Napahiga nalang ako.
"SINO KAA!??" Sigaw ko.
Bigla nalang akong tinalon ng isang tao. Pinatungan ako.
"HUWAG NAMAN!! LUMAYO KA!" Nagpupumiglas ako sa takot. Naluluha na ako.
"MAHAL MO NAMAN AKO DIBA? " biglang bulong sa tenga pababa ng leeg ko. Di ko maiwasang kilabutan sa nararamdaman ko. Sa tingin ko ay si Gavin ito. Ngunit nakakulong siya. Sino kaya.. bak--
"KUYA!!!!!!!!" Sigaw ko sa kanya.
"HUWAG KANG MATAKOT BUNSO. MALAKI NA TAYO OH. AALAGAAN KITA. MAHAL NA MAHAL KITA BUNSO. ISANG GABI LANG PLEASE? PAGBIGYAN MO NA AKO." Bulong niya sa tenga ko. Sinabay niyang halikan ako ng mariin. Kaya di na ako makasigaw. Di ako makalaban kasi ang lakas lakas niya.
Inumpisahan na niyang hubarin ang pajama ko. Ang mga undies ko.

"KUYA.. TAMA NA PLEASEE... HUHU" iyak ko sa kanya.
"HUWAG KANG MAG ALALA BUNSO. 24 KA NA OH. SAFE KA NAMAN NGAYON DIBA? ISANG GABI LANG." Bulong ulit niya.
Naramdaman kong hinubad na niya ang kanya. Nagdampian ang mga katawan namin. Ang init ng sa kanya.
Nang biglang..

"AAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHH! ARAAAAAYYYY!"

"SHET NIKKI!!! ANG SIKIIIPPPP MO. AHHHHHH!!"

Napaiyak nalang ako sa sakit. Pinasok na ni kuya ang alaga niya sa akin. Ang sakit sakit. Parang napunit ang buong pagkatao ko.

"KUYA! ITIGIL MO NA TO PLEASEEE.." iyak ko.

Nang bigla akong nawalan ng malay. Ayokoo na.
---------------------

Hello! HAHAHA. Sa wakas e nakapag update narin dahil di daw makapagpublish si Wttpdlover_Leslie HAHAHAHA. Basahin niyo din story niya. I FELL INLOVE WITH MY ENEMY! Thanks. <3

GAB. x

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 08, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

USELESS LOVEWhere stories live. Discover now