Pinagbuksan ko. At nakita ko ang pagmumukha ni Gavin.
"ANONG GINAGAWA MO DITO?" tanong ko.
"NIKKI MAG USAP TAYO. IMPORTANTE ITO. " sagot niya
"WALA NA TAYONG DAPAT PANG PAG USAPAN. MATAGAL NG WALANG TAYO." Sabi ko.
"NIKKI MAKINIG KA NAMAN SA AKIN! " bulalas niya.
"UMALIS KA NA GAVIN! AYOKO NANG MAKITA PA ANG PAGMUMUKHA MO! "
"DI ITO TUNGKOL SA RELASYON NATIN NIKKI! MAKINIG KA NAMAN PLEASE. KAHIT NGAYON LANG."sabi niya.
"UMALIS KA NA NGA!" sabay tulak ko sa kanya at pinagsarhan ng pinto.Di ko alam kung bakit bigla akong kinabahan sa sinabi niya. Pero kung ano man yun, wala na akong paki alam.
Di ako makatulog kaya nanuod nalang ako ng TV sa sala namin. Pagbukas ko, isang teleserye ang nadatnan ko. Medyo dramatic kasi nahulog yung kotse ng lalaking mahal nung babae. Nagkaiyakan pa sila. Hays. Hanggang makuha ko na ang tulog ko. Di ko na napatay pa ang TV.Pero pagkaraan ng ilang sandali, parang nananaginip ako. Giniginaw ako. Di ko alam yung pakiramdam. May naririnig akong mga sigawan. Hanggang maalimpungatan na ako. Nagulat at naiyak nalang ako sa nakita ko.
Nakita kong nakahandusay nalang si Papa J. May nakatarak na kutsilyo sa likod niya. Nakaupo naman si Kuya sa gilid. At nakatayo sa likod niya si Gavin." WALANG HIYA KA! ANONG GINAWA MO KAY PAPA! WALANG HIYA KA!" pinagsasampal sampal ko siya. Gusto ko siyang patayin.
Bakit niya nagawa to!? Ano bang atraso ni Papa J sa kanya!? Kung dahil dun sa break up namin, dapat ako ang pinatay niya diba? Ang gulo!
Gavin's POV
Nang pinalayas ako ni Nikki, hindi na ako nagpumilit pa. Tumambay nalang ako sa tapat nilang tindahan. Kinakabahan ako sa mga mangyayari. Dahil nito ko lang natandaan lahat ng pinag uusapan ng mag ama nung gabing nag inuman kami."Napakasexy ni Nikki. James, kung ako sayo anak, *hiks* itigil mo na yang pagnanasa mo." sabi ni Jonas
"Pa, *hiks* alam mo bang gabi gabi akong pumupunta sa kwarto niya para pagnasaan ang katawan niya? *hiks* Gusto ko na ngang sunggaban pero di ko magawa Pa" sabi ni James.
"Napakabakla mo. Hahaha kung tunay kang lalaki, sunggaban mo na yung bebot na yun. Tutal hindi mo naman sya kapatid tanga." sabi ni Jonas.Naisip ko nun na simula't sapul palang ay may pagnanasa na silang dalawa kay Nikki.
"Sa ikatlo, tukain mo na yun!" sabi ni Jonas. Nabigla ako dun sa sinabi niya.
"Pa tara. Isasama kita. Hati tayo!" sabi naman ni James.Diyos ko.
Nang pagkapasok ng mag ama, sinundan ko agad. Lumapit ako sa pintuan. Unti unti kong binuksan yung pintuan. Naabutan ko sila sa kusina.
Unti unti akong pumasok. Naglakad sila sa papalapit sa sala. Agad naman akong nagtago.Kitang kita ng nga mata ko ang todong pagnanasa ng dalawa kay Nikki. Dahan dahan akong pumunta ng sa likod malapit sa kusina.
"ANONG GINAGAWA NIYO KAY NIKKI!?" sigaw ko. Di ko na mapigil ang gusto kong sabihin.
"WALA KANG PAKIALAM G*GO!" sabi ni James. Lumapit siya sa akin at tatangkain akong suntukin.
"HUWAG NIYONG GAWIN YAN!? sabi ko.
Sinuntok ako ni James habang unti unti ng ipinapasok ni Jonas ang kamay niya sa blouse ni Nikki.
Sinuntok ulit ako ni James hanggang mapadausdos ako sa baba ng lababo ng kusina.
"KUNG GUSTO MO PANG MABUHAY, UMALIS KA DITO!" hawak ni James ang damit ko at ibinitin gamit ang kamay niya.
"IHINTO NIYO MUNA YAN!" sabi ko. Nadakma ko ang kutsilyo sa banggera ng kusina.Nakita ko na ang kamay ni Jonas ay balak ng ibaba ang pang baba ni Nikki.
Kaya tinakbo ko na at hahablutin sana ang damit ngunit nawala sa isip kong may kutsilyo pala akong hawak.
Nasaksak ko si Jonas. Halos mabaliw ako sa nagawa ko.Nagising si Nikki. Kanina pa kami nagsisigawan tapos ngayon lang nagising!?
Nagulat siya sa pangyayari.
"BAKIT MO NAGAWA TO!?" bulalas niya.
"TINGNAN MO NGA NIKKI YANG SARILI MO! MUNTIK NANG MABUKSAN NI JONAS YANG DAMIT MO! PATI YANG KUYA MONG WALANG HIYANG HINIHIPUAN KA NA ! " sabi ko sa kanya.
WALANG HIYA KANG LALAKI KA HA! UMALIS KA DITO! BAKIT KO GAGAHASAIN SI NIKKI!? KAPATID KO YAN! P*TANG *NA MO RIN HA! PINATAY MO PA ANG AMA KO!'" Sabi nung anak ni Jonas. Gulat din at naluluha."UMALIS KA NA DITO GAVIN! UMALIS KA NA! PINATAY MO ANG PAPA KO! UMALIS KA NA! MABUTING TAO ANG PAPA KO!e HINDI NIYA MAGAGAWA YUN! UMALIS KA NA! WALANG HIYA KA GAVIN!" sabi ni Nikki.
Wala akong nagawa kundi umalis at lumabas sa bahay nila. At dumating ang mga pulis upang arestuhin ako.
Di ko naman intensyon diba? Mahal ko naman si Nikki. Kaylangan ko siyang protektahan kahit di kami.Pero nakapatay ako.
-----------
Hello! Haha. Finally nakuha ko narin yung original copy sa cellphone ng classmate kong love si G-Dragon na CRUSH ko. <3 Haysus! :)Di bale, vote naman para ma motivate ako. Any reactions naman kahit negative. :) Salamat!
God bless!
GAB. x
ESTÁS LEYENDO
USELESS LOVE
Novela JuvenilMahirap mag mahal kung alam mong hindi naman maganda ang mga nangyayari. Puri mga kamalian ang mga dumadating sa buhay mo. May mga broken. Wala namang perfect diba, pero tama bang mangyari itong mga ito?