BOYS:
Karl Enrico Aqiuno- Maingay. Magulo. Siga. Kasali sa Tropang Abnoy.
Wilbert Balangue- Matalino. Malalim magsalita (wuu~! Nakakalunod). Medyo mayabang. Nakakanosebleed ang pagtatagalog. THE BEST SINGER OF NO TIME.
Eugene Ballesteros- Small but terrible. Super galing sa Table Tennis (as in SUPER). Makulit.
Francis Brian Castro- Magulo (no doubts). Maingay. Star ng klase. Worth remembering dahil maingay. Magaling sa Math (daw). Kasali sa tropang Abnoy.
Kyrie Eleison Corrales- Magaling sa Math. Malaking ulo (as in LITERALLY). Kasali sa TA.
Mark Joseph Estrada- Magaling sa sports. Magaling sa Math. Kasali sa TA. *speechless*
Kevin Carl Ferrer- Mapayat na halos ilipad na ng hangin. Magaling din sa Math (kasangga ni Kyrie). Magaling maggitara. Kasali sa TA.
Christian Nico Gayo- Boy? Matalino. Slang sa English. May ingrown.
John Dovi Gonzales- Whatever! Basta kasali sa TA. XD
Aivan Jomar Gualberto- Bwakaw sa recitation. Karibal ni Wilbert (Mwahahaha!). Nerd. B)
Ace Kevin Leano- MAGULO! MAGULO! MAGULO! *alert* Kasali sa TA.
Roel Jay Madriaga- Cute. Small but terrible. Kasangga ni Eugene sa anumang kalokohan at kaepalan.
Roy Allen Nidoy- Gwapo. Heartthrob ng klase, Ayee~! Flattered! XD
Brevin Josef Purisima- Magaling sa computer (at kumain?). -------
Tryan Alexis Sanchez- Crossbreed. Active sa GABI. O.O Makikita sa Bohol. Peace! ^___^v Kasali sa TA.
Konrad Lorenz Uychoco- Magaling sa Math. *bow*
GIRLS:
Jamielle Lois Areola- Nagpakalat ng Wattpad virus sa klasrum. -___- Kpopper.
Danica Aspiras- Oh-em-gee! I dunno na. Basta she's more like an---OH MY GOD!
Czarina Alexandra Asuncion- Four eyes. LOLs. Magaling sumayaw. Directioner.
Catherine Joy Baldoza- "Quiet people has the loudest minds." I believed this quote since I met her. \(*^*)/
Olive Barba- Magaling sa Math. 'Chii' ang boses (matinis na ewan okay? -__-).
Angelou Vanessa Bayani- Lapulapu ng Grade 8! Woo~!
Rachelle Belmoro- Ang pambato ng Miss Universe! ;))
Hannah Yvette Bumanglag- Siya na! Dabest eh! First honor! Magaling sa Math! Magaling magsulat ng articles! MAGALING NA SA LAHAT! Presenting, ang genius ng Grade 8. ^____^v
Hannah Belle Cacas- Chingkit! Susunod sa yapak ni Yvette. Directioner. Magaling sa chess. Ka-lab team ni Euge. Yeeeii~! :'>
Rosemae Lyn Carpio- Childish siya. Period. -__-
Sophia Mae Castillo- ........ (Tahimik)
Kristine Mae de Guzman- Ang Chief Police ng klasrum. Kauna-unahang babaeng diktador ng PilipInas. VOTE NIYO DAW AT NANG MAGING LIBRE LAHAT NG KPOP CONCERTS SA PINAS! Obviously, Kpopper siya.
Carmel Joy Difuntorum- Matalino. Chingkit (medyo. Hihihi). Smile. Smile. Smile. :)) Swifty.
Jeunina Rae Elizalde- BEST ACTRESS NG GRADE 8. Mahal talent fee niyan ah! x)) Love na love ang Kpop. She's an E.L.F.
Clarissa Ferrer- Lizard. Joke! Dora na pala! Hihihi. Peace! ^___^v Ultimate Directioner!
Jamaila Nicole Galvez- Kamag-anak ni Gloria Arroyo. (May nunal I mean)
Sheilo Asterlyn Gamit- Pinag-ugatan ng liga ng Directioners sa klase.
Jessica Mae Javier- Uhh.. SIya si Jessica.
Pia Lopez- Ang may pinakamahabang pangalan. BFF ni Jessica.
Clarissa Louisse Lovina- Girl? Magaling maggitara and kumanta. Kasali sa TA.
Zhandra Louisse Manongdo- Ang natatanging kapitan mula noon hanggang ngayon! XD Mabait. Maganda. Matangkad. :)
Florence Ordono- Pambansang Lola. :)
Yvonne Rhose Paglingayen- Small. Cute. Wee~! Super cute! Anyare?
Denise Panay- Quack! Quack! Quack! Anak ni Donald duck at Daisy duck! DENISE DUCK! Wahihihihii!
Sophia Mae Pandes- rrrrrrr
Greca Fatima Pilayan- Maam ako! Ako! XD "Reciter" of the year. XD
Althea Grace Purisima- Siopao. Hihihi. Itlog daw eh! -__-"
Alexis Vanne Quibote- Loves Adele. Rolling in the deeeeeeeeepp~! \(^O^ )/
Cecile Rose Quidara- Broadcaster.
Danica Regacho- Wattpad addict. -__-
Rossy Rosette Rulla- Singer! :))
Kyla Mae Salonga- Siya lang naman ang may-ari ng account na 'to. Okay? x) Oink. Oink. :P Kpopper din. :)) chuu~
Stay tuned for the next updates. Okay?
VOTE . COMMENT . BE A FAN
Million hearts! <3333333333
BINABASA MO ANG
School Moments 101: Grade InfinEight Diaries ∞
AdventureGRADE 8 STUDENT KA? TARA! READ MO NA. :) MALAY MO, BAKA MAKARELATE KA! x)