First and foremost, Merry Christmas to everyone!
Sa lahat ng readers, Wattpad users, at most especially sa InfinEight.
Here's a special update for everyone~ <3333
Eto po ang mga messages ng Grade Infin8 para sa Infin8~ *insert million hearts here*
Hope you enjoy reading this~
---
Para sa mga pinakamamahal kong InfinEight classmates,
Unang una Merry Christmas Grade InfinEight!Mahigit isang taon na ang pagmamahalan natin.. JBinabati ko tayo.
Noong Grade 7 tayo, simple lang ang buhay natin, masaya. Wala gaanong away kasi nga naman nakakahiyang makipag-away sa mga taong di mo pa gaanong kilala. Kung may away man , dahil 'yun sa maling pagkakakilala natin sa isa't isa. J Naaalala ko pa yung pakiramdam na parang maraming butterfly sa chan ko, habang nilalakad ang corridor nung Grade 7 pa tayo. Nung konti pa lang yung kakilala ko . Yung pakiramdam na bago ka pa lang sa lugar na 'yun, yun nga yung naramdaman ko J Hindi ko maexplain eh. Pero yun bang napaka strange ng lahat. Habang tumatagal nakikilala ko rin kayo lalo. Sana sa mga susunod pang taon eh, maintindihan pa natin (kasama ako) lalo ang isa't isa. Siguro sa mga susunod na taon magiging mas sensitive na tayo sa nararamdaman ng bawat isa J Marunong na tayong makaramdam , makiramdam, at makinIg.
Masaya akong nakikita yung mga kaklase nating hindi nakikipagparticipate sa mga activities noon pero unti unting nagiging aktibo ngayong Grade 8 , ito naman yung dahilan kung bakit nagkakaroon ng magandang resulta yung mga activities natin. Napakabait natin J Sana ipagpatuloy natin ang ating nasimulan. Matulungin tayo tsaka nagmamahalan. Matatalino tayo tska palaban.
Masaya pa rin naman ngayon, kumbaga sa short story eh nasa rising action pa lang tayo. May mga pagsubok man, pero nalagpasan natin o kasalukuyan pa nating kinakaharap. Naging matatag tayo 'yun ang mahalaga J
Ngayong pasko lagi nating aalalahanin na walang mahal o murang regalo basta galing sa puso.
Ayun Grade 8 Kita kits Next year! Wag niyo kong kakalimutan . 2 Weeks lang tayong hindi magkikita. Lol J
TCCIC ! Sa mga hindi po nakakaalam ng meaning nito eto po yung meaning niya
Ang una ay " Take Care 'Coz I Care"
At ang pangalawa ay ang pinakamalalim na meaning ng TCCIC
"Take Care 'Coz I'm CUTE"
© Dezzamber
Mygosh! J Siyempre yung una yung meaning nun J Mahal ko kayo Grade 8. J Maraming salamat sa lahat, sa mga alaala at saya. J Maligayang Pasko . Sana maging masaya kayo,palagi. <3 <3
We Are Anchored Forever
We Are InfinEight ∞
Rachelle
----
Ang ESKWELAHAN ang aking pangalawang tahanan .
Ang mga GURO ang aking pangalawang magulang .
At ang mga INFINEIGHT ang aking mga kapatid at kaibigan .
Araw-araw man tayong magkakasama .. panigurado nating pangalan lamang ang ating alam sa ating mga kasama sa silid aralang lagi nating pinapasukan .. ngunit ang mga ugali'y hindi ganun kadali matuklasan .. kailangan mo munang makisama upang tuluyan mong mapatunayang ..
" MAKULIT talaga ang mga GRADE 8 "
Nitong mga nakalipas na araw .. medyo may di pagkakaunawaan .. normal na sa mga hayskul yan.
BINABASA MO ANG
School Moments 101: Grade InfinEight Diaries ∞
AdventureGRADE 8 STUDENT KA? TARA! READ MO NA. :) MALAY MO, BAKA MAKARELATE KA! x)