Opkors! Mawawala ba naman ang super keleg keleg na LAB TEAMS. Ahihihi. Meron yan.
Nandito ang EU♥HAN short for Eugene and Hannah. And yeah, tama nga ang nabasa niyo. HANNAH at EUGENE. x) Isa lang naman sila sa mga cutest couples sa classroom. Ahem..take note, SEATMATES PA SILA. You see? Destined talaga! Pero si daw sila okay? As in F-R-I-E-N-D-S lang daw sila. Pero nevermind! Bagay naman sila eh.
ZHAN♥JAY. Iba naman to. This couple proves that height doesn't matter! Oh, diba? Astig! XD Well, friends sila ngayon. And magkapatid sila. Okay? Okay? Okay? Don''t you get it? Basta. Malalaman niyo na lang. Hihihi. Ang cute nitong dalawa. :)
DEN♥RIE. Ehem. Ehem. Denise and Kyrie. Cool 'tong dalawang to. Biro mo classmates sila noong prep at naging magkaklase ulit sila ngayong highschool! After 6 years! Omo~! Iba na yan! Ahihihhii. We're waiting for some improvements sa dalawa. Ayeeeii. Ayeeii. Pasenti-senti pa yun isa.
FRA♥MEL -Francis and Carmel. Yeei~! Di ko naman maintindihan 'tong dalawang to. Always quarrel lang ang peg. Wuu~! Why-o-why? Nothing much to say okay? x)
EU♥RISSA. Eugene and Clarissa (Ferrer). Yep. Another leading lady ni Euge. Hihihi. Dami noh? x)) Cute din silang dalawang tignn. Cute sila eh. Yun na yun! x)
ALL♥IA [pronounced as Al-liya] Allen and Pia. No offense! Lagi silang magkasama. Hahaha. Nakakahalata na kami. Ahem Ahem. *cough*
JESS♥ALLEN. Jessica and Allen. Together with Pia, magkakasama silang tatlo. Pero opkors, may mga times din na silang dalawa lang. Ehemm. XD
BRE♥COLE. Brevin & Nicole. Not much to say. Basta, ex sila? Omo~! Should I reveal this? XD
YVETTE♥ENRICO. Obvious na kung sino sila. Sensya, wala akong maisip na combi ng name nila. (-__-") Sumikat ang labteam na to sa classroom last year. Yep. Rumors rumors hanggang sa ng-spread all over the room.
SHEY♥RICO. Sheilo and Enrico. There are times na mahuhuli mo sila tuwing may klase. Hihihi. And seatmates sila last year kaya dun siguro nabuo ang magic. XD
CAR♥RISSA. Kevin Carl & Clarissa Lovina. Yep. Sweet ng dalawang to. Ayeeei~~! Nakakatuwa rin silang tignan at the same time. Speechless nako sa kanila. Hahahah. ^___^v
FRA♥MAILA. Francis & Jamaila. Nabuo sa Speech & Drama presentation namin nung grade 7. Pati ngayon! Magkasama ulit sila sa isang presentation namin sa Filipino na gagawa ng MV. Hihihi. Ewan ko nga rin kung bakit ngayon lang sumikat at narecognize love team nila eh. x)
CARL♥MEL. Kevin Carl & Carmel. Yeeei~! Paano ko ba idedescribe 'to? Nabuo sa rumors, chismis at kung anumang ka-ekekan! x)
FRAN♥NISE. Francis & Denise. Hoho~! Crush daw kasi ni Francis si Denise eh. Ow? Ehem.. Ehem.. Rumors lang. Pero pwede na rin. Crush ni Denise si Francis nung Grade 7 LANG naman daww!!!!
ENRI♥NICA. Enrico & Danica Aspiras. Nauso lang naman dahil sa DA na nasa locket ni Enrico. Danica Aquino daw eh. XDDDD
KY♥BERT. K yla & Wilbert. Omo~! Ano 'to? Hmm. Laging sinasabi lang naman ni Kyla na Labs niya si WIlbert. Hahaha. x) Naki-ride on naman na si Wilbert. x)
AT ETO NA..
THE LAST AND THE BEST..
ANG LATEST TREND NA LOVE TEAM SA CLASSROOM NGAYON..
TAKE A VERY SUPER MEGA TO THE DEEPEST BREATH THAT YOU CAN TAKE..
TAKPAN ANG TENGA..
TAKPAN ANG BUNGANGA..
TAKPAN ANG ILONG..
TAKPAN ANG MATA..
ay joke. Wag pala yung mata. Sa tingin niyo mababasa niyo pa kapag tinakpan ang mata? Sus.
Osge, magbasa kayo gamit paa niyo. -__-"
GIVE IT UP FOR. . .
WIL♥SON!
Combi ng names ni Eleison at Wilbert! Ayeeeii~! Maiintindihan niyo na lang to as you read the whole story. Okay?
Nagsimula siya sa recitation. Nang biglang natawag ng student teacher sa English si Wilbert na Wilson. At BOOM! Dun na nabuo ang magic! Hahahaha. Ambilis no? XD PBB teens na nga, a minute to win it pa! Oh diba? Deal or no deal pa! XD
STAY TUMED FOR MORE KABALIWAN UPDATES NG AUTHOR. XD
Hope you like this update guys. :')
VOTE . COMMENT . BE A FAN
BINABASA MO ANG
School Moments 101: Grade InfinEight Diaries ∞
AdventureGRADE 8 STUDENT KA? TARA! READ MO NA. :) MALAY MO, BAKA MAKARELATE KA! x)