Phần 1

140 1 0
                                    

HOA THứC NGƯợC CẩU Sổ TAY

Văn án

Trọng hoạt một đời , Dương Bồng quyết tâm nhất định phải thận trọng .

báo thù rửa hận ? không không không , oan oan tương báo khi nào liễu (*ˉ︶ˉ*)

ngoan ngược tra nam ? nàng nào có công phu : thời gian lãng phí ở trên người hắn ←_←

thăng chức tăng lương khi nghiệp giới nữ vương ? đây chẳng qua là tiện tay chuyện của ⊙﹏⊙

cho nên , nàng muốn làm gì ?

Dương Bồng : ta ! muốn ! quyển ! dưỡng! kia ! cá ! ôn ! hàn!

※ chuyện xưa ngạnh khái ※

đây là một nữ năm thứ ba đại học 、 không biết xấu hổ chuyện xưa , là một nữ chủ sau khi sống lại chuyện gì không làm ngày ngày câu dẫn ( ? ) nhìn như trung hai 、 nội tâm thuần lương ( ? ) nam chủ chuyện xưa , là một 23333 bán ngọt làm chủ không cần mang đầu óc đọc chuyện xưa .

※ nam nữ chủ ngạnh khái ※

nữ chủ cao lãnh phúc hắc , da trắng mạo mỹ , eo nhỏ chân dài .

nam chủ trừ tự luyến 、 nhâm tính 、 bá đạo 、 nhạy cảm 、 tánh khí nóng nảy 、 yêu đùa bỡn đẹp trai , cũng không có gì khuyết điểm liễu ( Ôn Hàn : cái này đặc sao còn chưa đủ sao QAQ)

Chương 1

" dương ...... ? "

"péng , Dương Bồng . "

" nga , Dương Bồng , thứ hai bắt đầu thực tập đi , một tuần ngồi ban ba ngày , thời gian cùng nhiệm vụ các ngươi tổ trưởng sẽ an bài . "hr cười đem cần điền viết các loại biểu cách đưa cho Dương Bồng , " cuối tuần trở về đem cần thể kiểm biểu cùng học viện ý kiến chương cho chuẩn bị xong , cố gắng lên kiền . "

Dương Bồng đứng dậy hướng nữ chủ quản cúi mình vái chào , " cám ơn trương lão sư . "

nàng vẻ mặt như vậy nghiêm túc cung kính , trương nhã hài lòng mỉm cười nói , " không có sao , thứ hai thấy . "

chỉ có Dương Bồng biết , mới vừa rồi kia thanh nói cám ơn thật ra thì không hoàn toàn đúng cảm tạ nàng trúng tuyển mình , càng là đối với sau thời gian rất lâu trong nàng đối với mình các loại chiếu cố quan tâm nói tạ .

Hỏi nàng tại sao phải biết trương chủ quản sau này thời gian rất lâu sẽ chiếu cố quan tâm mình ?

A , bởi vì nàng đã từng trải qua , trải qua ngắn ngủi một đời kia .

Như vậy kỳ huyễn chuyện của tình chính nàng cũng cảm thấy bất khả tư nghị .

Cho tới bây giờ không nhìn tiểu thuyết huyền ảo 、 không tin quỷ thần nói đến người của , cũng đang sau khi chết lấy linh hồn trạng thái côn đồ độn độn lại đang trần thế dừng lại rất nhiều năm , cho đến hôm đó đau lòng khó nhịn ngay cả linh hồn cũng biến mất sau , ý thức hoàn toàn không có chi tế , nữa mở mắt ra cũng là mới một đời .

Nói mới một đời cũng không xác thực , bởi vì cái này rõ ràng là nàng đã từng vượt qua kia " cựu " một đời , mọi người tất cả mọi chuyện đều ở đây trong trí nhớ của nàng , chẳng qua là cũng trở về thật nhiều năm .

HOA THứC NGƯợC CẩU Sổ TAYWhere stories live. Discover now