Phần 3

18 0 0
                                    

Dương Bồng nghe được đại môn " bành " đóng lại mới bắt đầu dọn dẹp bàn kia rác rưới , thu thập xong đi phòng khách trên ghế sa lon ngồi chơi một hồi điện thoại di động , đột nhiên nhớ tới quên nhắc nhở Ôn Hàn , cho hắn phát con tin nhắn .

" bánh ngọt sữa tươi là để cho ngươi trong giờ học ăn , không lót dạ , điểm tâm nhớ đi phòng ăn ăn . "

hắn chính là trường thân thể tuổi tác , lớp mười hai bận rộn như vậy lục , phí thần lại phí sức , nàng sợ hắn phạm ngu không ăn cơm .

Kết quả Ôn Hàn lập tức trở về liễu , " ngươi không biết có câu gọi ' hữu tình uống nước bão ' ? "

Dương Bồng chính mình cũng không biết mình cười nhiều rạo rực , trở về hắn , " sớm học còn dám chơi điện thoại di động ? Không sợ các ngươi lão sư ở phía sau cửa nằm xem ngươi ? "

điều này phát xong Ôn Hàn không có lập tức trở về , Dương Bồng đang buồn bực đây , giương mắt chỉ thấy ôn mẹ đang xuống lầu .

" tiểu bồng sớm như vậy liền tỉnh ? " ôn mẹ ngáp dài , lấy tay che miệng hỏi .

Dương Bồng từ trên ghế salon đứng dậy , ở ôn mẹ tới mộc sàn nhà trước , đi tới nói tảo an , " ngày hôm qua thấy một trái cây bánh ngọt cách làm cảm thấy thật đơn giản , sáng sớm liền ngủ không được , đứng lên thử làm hạ , trong tủ lạnh chỉ có mang quả liễu , sẽ dùng nó làm , ngài cùng thúc thúc nếm thử một chút a . "

ôn mẹ cười híp mắt đi theo nàng vào phòng bếp , đang nhìn đến điện bính đang thượng bán tương rất tốt bánh ngọt cuốn lúc từ trung vỗ tay than thở , " oa ! Tiểu bồng ngươi mạnh khỏe lợi hại a ! Nhìn qua cũng rất tốt ăn ! Ta có thể trước nếm thử một chút sao ? "

bên này trong phòng bếp ở không khí dung hiệp thưởng thức bánh ngọt , bên kia không khí cũng có chút không hòa hài liễu .

" ta ở sau cửa trên cửa sổ bát liễu hết sức chuông / đồng hồ , cả lớp chỉ một mình ngươi chơi điện thoại di động , ngươi nói một chút , dậy sớm như thế tới trường học là vì chơi điện thoại di động ? Như ngươi vậy , đối với phải khởi cha mẹ khổ cực dưỡng dục cùng lão sư hết lòng tài bồi sao ? " thầy chủ nhiệm khổ khẩu bà tâm chắp tay sau lưng huấn đứng ở trên hành lang dựa vào tường đứng Ôn Hàn .

Trần hạo nam đi nhà cầu từ cửa sau vào phòng học thời điểm , cố ý ở cửa hướng về phía Ôn Hàn dùng tay phải nắm quyền đập chủy ngực trái , biểu đạt đối với hắn đồng tình cùng ủng hộ .

Kết quả bị tai nghe sáu đường mắt xem bát phương thầy chủ nhiệm một cái xoay người bắt lại cá tại chỗ , " ngươi , làm gì đây ! Không có ở đây trong phòng học chạy đến làm gì ? "

thầy chủ nhiệm đem toàn bộ lớp mười hai cấp bộ người của cũng nhận cá không sai biệt lắm , chỉ trần hạo nam , " ngươi cũng tới đây cho ta ! "

trần hạo nam phục nhuyễn , " lão sư ta sai lầm rồi , ta thật là đi nhà cầu ! "

" ngươi cái này sáng sớm lên rồi tám chuyến nhà cầu , xem ngươi mì này sắc đỏ thắm dáng vẻ khẳng định không phải là đau bụng , ngươi cũng đừng nói với ta ngươi còn nhỏ tuổi liền trước nhóm tuyến có vấn đề ! " thầy chủ nhiệm tự mình đi tới đem trần hạo nam cho bắt được Ôn Hàn bên người đứng .

HOA THứC NGƯợC CẩU Sổ TAYWhere stories live. Discover now