Phần 2

19 0 0
                                    

Ôn Hàn lập tức đứng thẳng người , xem một chút ngày , đi tới ánh sáng mặt trời một mặt , " cho ngươi già mặt trời . "

Dương Bồng nhớ tới Ôn Hàn cho nàng phát trôi qua trêu đùa tin nhắn , thản nhiên hỏi hắn , " mặt trời không phải là ở bên cạnh ngươi đây ? "

hắn đã từng cho nàng phát quá cái gì " ngươi là mặt trời ta là hoa hướng dương " một loại lời của .

Ôn Hàn cũng nhớ lời kia , nhưng là cách màn ảnh đánh chữ gì nói gì thoại đều không cảm thấy xấu hổ , thật ở trước mặt nàng liễu mới không khỏi cảm thấy hảo xấu hổ ...... Hắn mấy tháng này rốt cuộc tất cả nói bao nhiêu như vậy hỏng bét ngôn luận a ......

Dương Bồng nhìn mặt hắn hồng trình độ phán đoán hạ hắn phải là đã thẹn thùng không được , không hề nữa trêu chọc hắn , " uống nước đi , xem ngươi nóng , chảy nhiều như vậy mồ hôi . "

vừa nói giơ tay lên khuất trứ ngón trỏ đem hắn sống mũi thượng mồ hôi lau một cái .

Ôn Hàn không nghĩ tới nhanh như vậy liền cùng nàng có chi thể tiếp xúc , toàn thân thần kinh cũng " đinh " chiến liễu hạ , nữu khai nắp bình " cô đông cô đông " đổ nửa bình nước , uống xong còn theo bản năng sờ một cái lỗ mũi phía dưới , e sợ cho lại không tranh khí phún máu mũi .

Quán rượu đang ở trường học cách đó không xa , bởi vì thường có học sinh đi ở , trước đài thấy hai người kia , theo bản năng đã cảm thấy là tình lữ đi mở phòng .

Nhìn phía sau cái đó mặt đỏ lên nam sinh bất an bộ dáng , nhất định là lần đầu tiên .

" mỹ nữ , thẻ căn cước của ngươi cũng ra kỳ một cái . " trước đài đối với Dương Bồng nói .

Ôn Hàn nghe được câu này biết người ta là hiểu lầm mình và Dương Bồng liễu , vừa muốn giải thích , trong lòng lại cảm thấy loại này bị hiểu lầm cảm giác thật là thoải mái , vì vậy nhắm chủy không nói .

Dương Bồng mắt lé nhìn xuống Ôn Hàn biểu lộ , cũng biết người nầy ở nơi đó trộm nhạc cái gì đây , cùng trước đài nói , " chính hắn ở . "

trước đài lại xem một chút Ôn Hàn , trong lòng buồn bực , tay chân nhanh nhẹn làm xong thủ tục nhập trụ , đem thẻ mở cửa phòng giao cho Ôn Hàn , " chúc ngài có một tuyệt vời vào ở thể nghiệm . "

Ôn Hàn nhận lấy thẻ mở cửa phòng , hắn hiện tại tâm tình quả thật đẹp vô cùng hay , rốt cục gặp được tâm tâm niệm đọc người , hơn nữa nàng ...... Còn sờ hắn .

" hơn ba giờ liễu , ngươi ngủ trước vừa cảm giác đi , ôn noãn chừng sáu giờ mới có thể tới trường học , buổi tối gọi ngươi cùng đi ra tới dùng cơm cho ngươi đón gió . " Dương Bồng hướng về phía sững sờ người của nói .

Ôn Hàn không muốn cùng Dương Bồng tách ra , không dám đi kéo nàng , con mắt ba ba nhìn nàng , " ngươi theo ta nói một hồi thoại đi , ta chính là vì ngươi mới tới ......"

Dương Bồng dư quang nhìn thấy trước đài kia gương mặt bát quái bộ dáng , đi phía trước cất bước , " đưa ngươi trở về phòng ta liền đi , có lời nói mau . "

HOA THứC NGƯợC CẩU Sổ TAYWhere stories live. Discover now