Phần 4

23 0 0
                                    

Ôn Hàn nhảy đánh năng lực quả thật không tệ , cầu đánh cũng tốt , hắn mỗi lần vào cầu đều phải quay đầu lại liếc mắt nhìn Dương Bồng , xác nhận nàng xem thấy mình vào cầu liễu hoặc là nàng hướng mình cười mới có thể tiếp tục vùi đầu vào cầu cuộc so tài trong .

Đánh nửa tràng , Ôn Hàn bởi vì quá liều mạng hơi mệt , thay đổi người kết quả nghỉ ngơi .

Hắn chạy thẳng tới Dương Bồng , cầm lấy nàng đã bưng bít có chút ôn nước suối uống hơn phân nửa bình , lau mồ hôi , một tờ nóng đỏ lên mặt của tiến tới trước mặt nàng , " ta không có khoác lác đi , ta bóng rỗ thật đánh cực kỳ tốt ! "

hắn cách nàng gần như vậy , cách đó không xa tiểu cô nương cửa lại tò mò nhìn sang liễu .

Dương Bồng suy nghĩ ở trường học ảnh hưởng không được tốt , đứng lên đem đồng phục học sinh vỗ vào liễu mấy cái , đưa cho Ôn Hàn , " ừ/dạ , đánh cực kỳ hảo , chúng ta đổi cá địa phương đi , các nàng đang nhìn . "

Ôn Hàn nghe được nàng nói như vậy , cũng trở về đầu nhìn bên kia bạn học nữ , thấy phần lớn đều là trong lớp mình người của , yên lòng , ngón trỏ đặt ở ngoài miệng hướng về phía các nàng làm cá " hư " tư thế .

Trong lớp mình người của , những bạn học kia cũng chỉ là tò mò mà thôi , thấy Ôn Hàn làm cho các nàng giữ bí mật , từng cái một rất sảng khoái so cá "ok" tay của thế .

Ôn Hàn vì vậy mang theo Dương Bồng đi ra sân bóng rỗ , tràn đầy mong đợi nói , " có cá địa phương ta vẫn muốn dẫn ngươi đi đây , đi . "

Chương 61

" đi chỗ nào ? Rừng cây nhỏ sao ? " Dương Bồng nhìn Ôn Hàn mang mình hướng trường học lục hóa chỗ tốt nhất đi , liễu nhiên hỏi .

Dễ dàng như vậy liền bị Dương Bồng vạch trần liễu suy nghĩ trong lòng , Ôn Hàn thật mất mặt , mạnh chống nói , " cái gì rừng cây nhỏ ? Ngươi ở đây nói gì ? Ta cũng nghe không hiểu ! "

Dương Bồng nhìn hắn , lại nhìn phía trước đường , " nga . "

Ôn Hàn đi rồi hai bước , đột nhiên quẹo cua , chống lại Dương Bồng nghi vấn ánh mắt , từ trong lỗ mũi " hừ " liễu một tiếng , " đi theo ta đi là được . "

Dương Bồng kéo hắn đồng phục học sinh tay áo , " ta thu hồi lời nói mới rồi , ta không biết ngươi muốn dẫn ta đi nơi đó , ngươi theo như thì ra là ý tưởng đi là được . "

nàng nhớ hắn mới vừa nói là vẫn muốn mang mình đi địa phương , bởi vì bị đoán được liễu cũng không đi , hắn sẽ tiếc nuối đi ? Cho nên hắn bất kể giác đi dụ dỗ hắn .

Ôn Hàn trong lòng ôn noãn , nhìn , nàng bị hắn " điều giáo " hơn sao hiểu chuyện !

Nhưng mặt mũi thượng như cũ không qua được , trở tay cầm nàng dắt hắn tay áo tay của , " đi cái gì rừng cây nhỏ , ta muốn dẫn ngươi đi đi thăm chúng ta phòng ăn ! "

" nga . " Dương Bồng cho hắn đáp nấc thang hắn không theo hạ , nàng cũng sẽ không nói nhiều .

Dù sao nhìn hắn thật cao hứng , cái này thành .

HOA THứC NGƯợC CẩU Sổ TAYWhere stories live. Discover now