Chapter 36--Where it All Began

7K 76 7
                                    

Djnote: Okay guys last 4 chapters nalang po J

Chapter 36

Tristan’s Point of Views

Nasa sasakyan na ako at nilisan ang bahay nina Quinn kasama sa Zac.Pinatigil ko ang sasakyan ko sa pinaka magandang lugar na napuntahan ko.A place full of memories.A place where I feel comfortable everytime I am here.Ang lugar kung saan lagi kong dinadala noon si Quinn sa tauwing may date kami.This bridge was a witness for every sweetness me and Quinn shared.

 

 Bakit ba lagi akong nasasaktan sa tuwing naiisip ko na ikakasal na si Quinn sa Zac na yun?At bakit ba ako nagsisisi na pinakawalan ko ang babaeng nagparamdam sa akin na may saysay pa ang buhay ko?Bakit ba wala akong nagawa para ipaglaban sya sa lalaking kinasusuklaman ko?

 

 Nagsimula lang naman ang lahat ng ito nang akitin at landiin ako ni Rachelle….

 

 Flashbacks…….

 

 

 “Okay Ms.Rachelle it’s a wrap.We will just notify you when we publish our magazine with you as the cover”

 

 Ang sabi ng photographer ni Rachell para sa July issue ng magazine for my company and also para talunin sa sales ang magazine company ni Zac Gayo ang pinakamahigpit naming kalaban.

 

 Tumayo ako para ibigay ang bouquet of flowers kay Rachelle.Si Rachelle  ang babaeng tila number 1 fan ng magazine ko at nang mapansin sya ng mga tauhan ko na may potential sya para maging isang model ay kinuha nila ito at dito nagsimula ang career nya.

 

“For you Rachelle.”

 

 

“Thank you Tristan.”

 

“you can go home now and I’ll call you later”

“uhhm can I ask for a favor?”

 

 

“yes?Anything Ms.Rachelle”

 

 

“pwede ba tayo mag dinner sa condo ko?”

 

 

“for what?”

 

 

“uhmm just a mini celebration.Let’s drink wine then you can go home”

Two Pieces Of A Broken Heart(Book 2)[Title Changed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon