-----Epilogue------
Quinn’s Point of Views
Malakas na hiyawan, mga palakpak at walang tigil na flash ng mga camera, matapos akong halikan sa labi ni Zac ay nag-iba ang tingin ko sa kanya. Sya na yung lalaking alam ko sa puso at isip ko ay hinding hindi ako iiwan kahit kailanman. Nakita ko si Mama na maluha luha habang nakangiti sa amin katabi nya ang mommy at daddy ni Zac at ng aking mga kapatid na halos maglupasay sa sobrang saya at ikinasal na ang ate nila. Tinitigan ko si Zac att hinalikan pa ng isa sa mga labi. Sawakas araw araw ko nadin mahahalikan ang lalaking pinakamamahal ko at syempre Mrs. Gayo na yata ito.
Nagulat ako na live coverage ang kasal namin sa isang sikat na TV network. Hindi parin mag-sink in sa utak ko na sikat na talaga akong artista. Wala sa pangarap ko ito dahil nagsimula lang ako bilang secretary na natangal at nag-apply sa company ng lalaking ninakaw ang virginity ko para makapaghiganti na hindi naglaon ay nagging isang top model ng kumpanya nila tapos ganito na? Mrs. Gayo na Super model pa!!
Niyaya na ako ni Zac lumabas ng simbahan kaya magkahawak kamay kaming lumabas at hangang sa pagsakay namin sa kotse ay walang tigil sa pagkuha ng litrato ang mga tao. Pagpasok ko ay nakangiti akong tinitigan ni Zac tsk yang mga ngiting yan ang dahilan kung bakit nalilimutan ko mga kasalanan nya.
“saan na tayo pupunta misis?”
“huwag munga ako tawaging misis di pa ako sanay.”
“pwes masanay kana dahil hindi ako titigil ng katatawag sayong misis dahil akin kana ngayon at wala ng makaka agaw pa sayo.”
At hinalikan nya ako ng mula sa puso at hindi libogXD ramdam ko talagang mahal ako ng lalaking ito.
“so…saan na tayo ngayon?”-Zac
“may gusto lang akong puntahan Zac”
Dumeretso kami sa dating lugar….ang unang pinagkakitaan sa akin ni Zac ang tulay na iyon.
“Quinn bakit dito mo gusto pumunta?”
“wala lang, gusto ko lang itapon lahat ng masasamang bagay na nangyari sa buhay ko…yung mga panahong patay na patay ako kay Tristan na halos magpakamatay ako dahil sa kanya.”
Hinawakan ko ang kamay nya..”pero dahil dumating ka para iligtas ako ay ang pinakamagandang nangyari sa buhay ko.”
“halika nga dito.” ngumiti sya at niyakap ako.
“honeymoon na ba?”
Ang tanong ko sa kanya.
“game ka na ba?”
“GAME NA!!!”
Buhat nya ako habang papasok sa bahay nila. Hindi na kami pumunta sa reception at tinakasan na namin ito sa sobrang pagkasabik sa akin ni Zac. At the end of the day sawakas pangalawang beses na namin sa kama…..mahirap sa CR Elevator at Lamesa ng office ah..iba pa din kung sa kama debah??
Pinasok nya ako sa napakaganda nyang kwarto na kwarto ko nadin at hiniga nya ako. Tumayo sya sa harapan ko habang hinuhubad ang kanyang tie napaka hot ng dating nya habang hinuhubad nya ito at isinunod nya ang coat nya.. napaka macho nya dahil fitted ang polo nya at bumabakat yung mga muscles nya. Hangang sa unti unti na nyang tinatangal ang kanyang mga butones. Tumayo ako upang ako na ang magtuloy ng ginagawa nya. Sinimulan nyang tangalin ang zipper sa likod ng wedding gown ko habang nakayakap sa akin. Tinangal ko ang sintron ng kanyang pantaloon at ibinaba ang zipper nito.
Pareho na kaming hubad nang ihiga nya ako sa kanyang kama. Pinuno nya ako ng masisiil na mga halik. Walang takas ang tenga at ilong ko sa mga halik nya hangang sinimulan nya itong ibaba sa aking leeg at pababa pa sa dalawa kong malulusog na hinaharap. Hindi sya nagsasawang laruin ito at wala akong nagawa kundi ang umungol sa kiliti. Naramdaman ko ang mga dila nyang pababa sa aking tyan at pusod na hindi nagtagal ay umabot na sa kaibuturan ng pagkababae ko. Halos hindi ako mapakali sa nararamdaman ko. Hinawakan ko ang ulo nya at pilit ko ito itinutulak pero mapilit sya. Hindi ko na maipaliwanag ang nangyayari hangang sa humiyaw na ako sa sarap.
Matapos iyon ay ako naman ang pumatong sa kanya at sya naman ang hinalikan ko pababa. Ito ang unang pagkakataon na susubukan kong gawin ito pero nilakasan ko ang loob ko. Ramdam ko ang ukit ng abs nya kahit nakapikit ako ay alam kong masarap ito. Ibinaba ko pa ang halik ko hangang abutin ko ang malaki at mala bakal sa tigas. At ginawa ko na ang binalak ko. Walang ibang naririnig ang tenga ko kundi ang mga ungol ni Zac na halatang nasasarapan sa ginagawa ko.
Dumating na kami sa punto na ipapasok na nya ang matigas nyang bagay sa akin. Ang pakiramdam ko ay ito ang una naming pagtatalik dahil kahit tatlong beses na namin ito nagawa ay masakit parin ang dating nito sa akin. Napuno ng hiyaw ang kwarto dahil sa sarap na nararamdaman namin. Iba’t ibang posisyon ang ginawa namin hangang sa hindi natagal ay sumabog na kaming dalawa.
6 months later……
May mga bagay sa mundo na mahirap ipaliwanag. Kapag nagmamahal ang isang tao hindi sapat ang isang salita para ma-describe mo yung pagmamahal mo sa kanya. Kung tanungin kita bakit mo sya minahal panigurado ang sagot mo ay “Mahirap i-explain” ika nga No words can describe how much you love a person. Pero isa lang ang sigurado mong isasagot, kapag kasama mo sya Masaya ka, Makita mo lang yung mga ngiti nya kinikilig ka, kapag magka-text kayo napapangiti ka ng walang dahilan pero kapag nasaktan ka wala kang paki-alam sa paligid mo o kung ano yung sinasabi nila like “Hindi ka mahal nun!”, “Madami pa dyang iba”, or “Makakalimutan mo din sya” madali ba yun, madali bang kalimutan yung mga araw na pinagsamahan nyo, yung mga araw na Masaya ka o malungkot. MAHIRAP!!
Si Tristan at Rachelle ay bumuo na din ng sarili nilang pamilya. Sina Kevin at Shy naman ay malapit ng ikasal dahil kailangan pang mag-ipon ni Kevin ng pera lalo na at sumisikat nadin sya bilang isang model. Ako naman ay tumigil na sa magiging model. Iniwan ko nadin ang showbiz kung saan mawawalan ako ng oras sa pamilya at asawa ko. Gusto ko ng i-career ang pagiging house wife kaya ito ang pinili kong desisyon.
Sa bawat araw na dumaan sa amin ni Zac aminado ako minahal ko sya ng sobra, naramdaman ko sa kanya yung mga bagay na hindi ko naramdaman kay Tristan. Si Tristan ang first love at boyfriend ko pero si Zac ang true love ko, kaya naniniwala ako sa sinasabi nilang FIRST LOVE NEVER DIES……BUT TRUE LOVE CAN BURY IT ALIVE. Madami kaming pinagdaanan ni Zac na panigurado ay dadalin ko hangang huli may mga desisyon akong dapat ay ginawa at hindi at ang mga pagkakamali ko na kung saan natuto ako na sa bawat bugso ng buhay natin may matututunan ka at gagamitin mo yun sa mga darating pang mga araw para hindi ka na magkamali pang muli.
Ang aking mga pagkakamali sa buhay ay paniguradong maibabahagi ko sa magiging anak namin ni Zac. Oo na sa haba ng panahon ay nagbunga ang pagmamahalan namin ni Zac. 6 months na ako at nalaman namin na babae ang aming panganay. Isa sa pinakamasayang bahagi ng buhay ng mag asawa ang magkaroon ng supling at matutupad na ito oras na lumabas na ang aming panganay na papangalanan naming Zaileen Gayo.
----The End----
Read also Jack Cool Meets Greenie Berde. Kung bibigyan ako ng chance na magpasa ng manucript yan ang ipapasa ko haha hope you read it too salamat Hersheys mahal ko kayo
BINABASA MO ANG
Two Pieces Of A Broken Heart(Book 2)[Title Changed]
Ficción General2nd half ng TPOBH [RESTRICTED] rated 18