Tip # 3

72 1 0
                                    

Gusto mo bang kumulot yang buhok mo without using curlers or iron? Simple lang naman ehh....

Pag trip mo lang mag kulot kulotan i-bun mo lang yung hair mo na parang siopao pag trip mo lang naman or pag nasa bahay ka lang gusto mo maganda parin yung hair mo dibaaa....

Pag gusto mo maganda tas aalis ka hang out with friends lang tas gusto mo kulot buhok mo. Same lang i-bun mo into small siopao tas lagyan mo ng sanrio ( tali po siya na maliliit na goma ) tas i ganun mo lang siya for 15-30 min. Kaya kailangan maaga ka maligo para makulot siya then pag tapos nun spray niyo ng pampatigas or lagyan niyo ng wax/gel. Para tumagal yung kulot niya.

Meron pa isa.. same lang pero yung design niya ehhh pa zigzag ititiklop niyo yung buhok niyo alternate yung pagtiklop then talian niyo ng sanrio sa gitna tas stay niyo lang siya ng ganun for 15-30 mins then lagyan ng pampatigas yung spray net, gel/wax.

Edi yun... Kulot na buhok niyo na hindi gumamit ng curlers or iron.

Sabi nila mas maganda ipang suklay ang brush ( yung brush po sa buhok hindi po sa panlaba hehehe ) ang soft niya sa buhok. brush kasi gamit ko pag nagsusuklay tska pag aalisin ko yung pagkulot ng hair ko galing sa kulot ang ganda ang wavey ^_^

(Ang OA ba nung 15-30 mins kasi para sakin the more na matagal na naka bun yung hair ganun kaganda kalalabasan ng kulot ng buhok niyo. Kaya kailangan maligo ka ng maaga kung aalis ka at gusto mo kulot buhok mo... Am i right? Hehehehehe ^___^ )

| V O T E | C O M M E N T |

# D I YTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon