TIP SA PAGIBIG

147 0 0
                                    

UNANG UNA SA LAHAT TANGA KA BA SA PAGMAMAHAL?

PWES YAN ANG IWASAN MO.

TIPS KUNG PAANO MAG MOVE ON!

Unang una burahin mo sya sa puso mo kung di mo buburahin tanga ka masasakan ka lang.

Pangalawa itapon mo lahat ng bagay na nagpapaalala sa kanya basta lahat! kahit picture sa phone ung mga binigay nya sayo. pag di mo tinapon tanga ka

Pangatlo wag mong sabihin na di mo kayang mabuhay ng wala sya! ay teh kalokohan yan kung di mo kayang mabuhay ng wala sya tanga ka, Humihinga ka pa nung iniwan ka nya. Kaya mag isip ka sa bandang huli ikaw pa din ang tanga.

Pang apat pag tapos mo nang linisin lahat ng kalat. umpisahan mo nang ayusin ung sarili mo, ikaw lang naman makakapag buo ng pagkatao mo hindi sya, hindi sila kundi ikaw. wag tanga

Panglima wag na wag magpagupit ng short hair. tang ina ka niloko ka lang hindi ka na tipus! wag na wag mong ipapakita sa kanya na mahina ka ipakita mo sa kanya na kaya mong mabuhay ng wala sya at kaya mong kalimutan sya!

Pang anim kung mataba ka at ipinagpalit ka mag pa sexy ka para naman may masabi ka na " eto nga pala ung iniwan mo " status genern! Haha.

PANG HULI OO IKAW HOY! WAG KA MAG PAKA TANGA SA LALAKING/BABAENG INIWAN KA! SINAKTAN KA! NILOKO KA! DAHIL HINDI MO SILA DESERVED PUNASAN MO YANG LUHA MO! HINDI LANG SYA YUNG MAKIKILALA MO BAKIT SYA LANG BA ANG NATITIRANG TAO SA EARTH? JUSKO PO! KUNG SA TINGIN MO SYA NA LANG MAG ISA AY TANGA. USO MAG MOVE ON! KUNG KAYO TALAGA EDI KAYO! PALAYAIN NYO ANG ISA'T ISA PAG TATAGPUIN PA DIN KAYO NI KUPIDO SA TAMANG PANAHON! KAYA IKAW KUNG AYAW MONG MAGING TANGA! MOVE ON! MAY FOREVER MAN O WALA MOVE ON PARA SAYO TO.

-
a/n: COMMENT AND VOTE

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

TIPS PARA DI MAGING TANGATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon