Oneshot Taobaek - Baekhyun à em yêu hyung

2K 69 3
                                    

[Fanfic EXO] [ Oneshot – Taobaek ]

Title : Baekhyun à em yêu hyung .

Author : Hiền Mon

Pairing : Taobaek

Rating : Pg-13

Genren : Pink

Summary : Baekhyun dạo này thường băn khoăn về cảm xúc của mình dành cho đứa em mà cậu hết mực yêu quý Zitao.

           HOPE U LIKE

“Baekhyun hyung , đi xuống ăn trưa với em nhé” Tao vòng tay qua eo Baekhyun rủ rê . Bỗng mặt Baekhyun đỏ lựng , gạt tay Tao ra “ Em đi một mình đi , hyung phải đi luyện thanh bây giờ .” Baekhyun nói và bước đi một mạch đến studio , bỏ lại Tao đứng đó một mình .

“ Sao hôm nay hyung ấy lạ thế nhỉ , mọi lần là tí tởn đi luôn cơ mà .” – Tao nghĩ thầm .

Đúng lúc đó Kris đi qua , lập tức Tao lôi Kris đi ăn nhưng Kris cũng từ chối “ Khônggggggg hyung không muốn đi ăn với em ”

- Đi mà Kris hyung , đi với em đi Bbuing Bbuing !

- Được rồi được rồi hyung chịu thua , chúng ta đi thôi .

.

.

.

.

.

.

10h pm KTX EXO

- Baekhyun hyung , hyung có muốn xem phim cùng em không ? – Tao gọi vọng vào phòng Baekhyun .

- Không hyung mệt lắm , em xem một mình đi .

- Nhưng hyung thích phim này lắm mà , Iron man 3 ấy hyung .

- HYUNG KHÔNG MUỐN EM XEM MỘT MÌNH ĐI – Baekhyun hét lên .

- Vậy … vậy … vậy thôi hyung nghỉ đi .

Iron man 3 là bộ phim rất hay , tất cả các thành viên trong nhóm đều thích ngoại trừ cậu , cậu chỉ thấy thích nó khi được ngồi xem với Baekhyun của cậu thôi .

* Tao pov *

Baekhyun hyung dạo này làm sao thế nhỉ , hyung ấy rất hay nổi nóng với mình chẳng như mọi khi . Bình thường hyung ấy sẽ bám lấy mình và mèo nheo , làm nũng đòi mua đủ mọi thứ nhưng bây giờ cứ hễ mình tới gần thì hyung ấy lại tránh xa cả thước . Haizzzz chán quá .

* End pov *

.

.

.

.

.

* Phòng tập *

- Hyung đổ mồ hôi nhiều quá đấy lại đây em lau cho – Tao vừa nói vừa lấy khăn lau mặt cho Baekhyun .

Baekhyun giật mình , hất tay cậu ra mặt đỏ như gấc , chạy ra khỏi phòng tập thật nhanh .

- Ơ cái thằng này làm sao thế nhỉ ? Chanyeol dạo này con có chọc ngoáy gì nó không thế ? – Kris appa nhíu mày hỏi .

- Con thèm mà động . – Chanyeol bĩu môi nói , tay dật chai nước trên tay Sehun tu ừng ực .

Mọi người đang bàn tán thì bỗng có một cái bóng chạy vụt khỏi phòng tập . Tao tìm thấy Baekhyun trong WC . Cậu ấy đang gục đầu xuống bồn nước rửa mặt nên đã không nhìn thấy Tao . Ngẩng đầu lên cậu bắt gặp ành mắt Tao đang nhìn mình nên giật mình thon thót . Tao bước đến dồn cậu vào tường và hỏi dồn dập : Hyung nói đi ?

Oneshot Taobaek - Baekhyun à em yêu hyungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ