- bên này....
11cs đi theo sau tới từng căn phòng , thi thể của mã thì ở chung với " BD và XN "
Tối xuống.....
- Bạch dương / sao khó ngủ z nèk , phải đi dạo 1 chút mới được
Dương khoác chiếc áo vào đi ra ngoài , cô đi tới gần cái giếng thì thấy 1 cô gái ... hik như đó là cô gái hồi chiều ..
Cô mới chạy lại ...
- Ơ....xin chà..o
Dương thấy 1 cảnh tượng rất thảm , tay chân cô gái ấy đầy vết tích của 1 cây roi = da
Quần áo rách , tả tơi...
Và cô ấy cũg đg khóc , tay trái cầm Thạch Ngọc bích màu lam rất đẹp- Ơ....tôi ko cố tình ....
- xin lỗi đã làm phiền , tôi sẽ đi ngay ...
Dương nắm chặt tay cô gái đó lại
- cô có bị j ko hả , tôi thừa biết cô bị đánh đập tàn nhẫn , tay chân vết tích ko đếm nổi
- tôi....tôi ....Chỉ sau vài giây cô ấy rơi nuớc mắt , thấm ước đôi má kia , rồi 2 ng' ngồi xuống kể...
- 3 năm trước , ở đây là 1 nơi vô cùng xinh đẹp , cây cỏ thiên nhiên xanh mát , tôi và ba mẹ mih ở đây sống rất hạnh phúc.....3 tôi là chủ công ở đây , mẹ tôi là vk chủ công , còn tôi là công chúa Tiểu mai , và em tôi hồ thiên là thái tử .......... Gia đìh tôi vô cùng hp ... cho đến khi 1 luồn khói đen bay đến , hắn cùg những con quỷ phá nát thiên nhiên xinh đẹp , cướp hết tài sản còn giết luôn cả ba mẹ tôi ......... tôi ôm đứa em trai đag trong cơn rên rỉ sợ hãi , bỗng hắn bắt em trai tôi đi và bắt đầu nhốt tôi vào hầm tối ..... tôi sợ hãi đến cầu xin tha cho em mk nhưng hắn tàn nhẫn đã ko tha , giết luôn cả ng em duy nhất của tôi .... hắn bắt tôi hầu hạ cho hắn vì tôi có chút nhan sắc ..... hắn luôn đùa cợt tôi .......... tôi đau lắm.....
Và bây giờ , dương ... hãy dẫn bạn cậu ra khỏi đây ngay ... hắn sẽ giết hết các cậu mất ... nhanh lên nghe mk đi ... chạy mau ....- Nhưng....hắn...là ai
- Là " CHỦ CÔNG "
Bỗng làn khói bao quanh tạo thành xương mù dày đặt , Tiểu mai bị 1 thứ gì đó bám chân hút cô về nó....
- Á......
- Tiểu mai àk...
- BẠCH DƯƠNG....aaaa....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Xl m.n đã chờ lâu ^^