12cs chúng ta đang đường tới chỗ của Thiên xà ...
1 lớp sương mù bay ra bất ngờ...12cs thì đứng nắm tay nhau thành vòng tròn ... nói với nhau là phải cẩn thận...
- Hừ hừ ...
- Ai đó ???
Ngưu la lớn ...
Lớp sương biến mất , giờ thì lại xuất hiện 1 cô gái có mái tóc tím phấn ngang vai ở sau thì dài ... mặc kimono màu đen hik đầu lâu trắng ... đang đứng trước mặt 12cs ... cầm 1 cây quạt đen .. có chữ " Tử thần " ...
- Ngươi là ai ??? ...
Song tử hỏi ...
- Hừm....ta là ai ko quan trọng và các ngươi cũg ko cần biết ... nếu là ai đụng đến xà ca ca thì đừng mơ sống dễ dàng ... ta sẽ cho các ngươi SỐNG KO = CHẾT ...
- àk....thì ra lại là đệ tử của Thiên xà , chiến luôn đi
Sư tử phấn kích khiêu chiến
- Các ngươi thú vị đấy ... để ta chơi đùa vơi các ngươi 1 chút ... Ta sẽ cho các ngươi vào trò chơi của ta ... TRÒ CHƠI TỬ THẦN KÍCH HOẠT
- A....cái gì...chói wá....Bây giờ...hiện tại 12cs đang ở 1 thế giới u ám đầy thứ kinh tởm ... 1 đường dài trước mắt 12cs .... bỗng Dương , Ngưu , song , giải , Sư , Xử , Bình , Yết , Kết , bảo và Ngư đều bị nhốt trên 1 cái lồng được treo bởi cộng dây xích củ....ở dưới là 1 thứ làm cho người ta khi đã lọt vào sẽ trở thành xác chết...
Chỉ còn lại mã ở dưới đất...
- Thả bạn bè ta ra ngay...
Con nhỏ đó xuất hiện nói...
- Đâu có dễ ... ta đã chủng bị sẵn cho ngươi rồi....nếu muốn cứu bạn bè của ngươi thì phải thắng CUỘC ĐUA XE TỬ THẦN ...
Bên nhỏ xuất hiện 1 tên đeo mặt nạ kính , phóng lên xe , nổ ga....
- Đây là Amaki , hậu vệ của ta , hắn sẽ đua với ngươi trong trò này...
- Được thôi , nếu ta thắng cô phải thả họ ra
Mã nhi nói
- Được....còn nếu cô thua...cả cô và bff của cô đều sẽ bị...cô cũng biết rồi chứ..
- Được...giờ cô hãy chỉ đi đường đích là ở đâu
- bắt đầu từ đây ... phải chạy wa ổ gà , wa con sông ma thuật , và wa khu rừng , chạy xuống núi và ở dưới là nhền nhện độc và chạy về theo đường thẳng là cô sẽ tới....tôi cho cô 5 canh giờ để vượt wa....
Mã nhi lật tức .. phóng lên xe .. và chuẩn bị ...
- Sẵn sàng....chuẩn bị....LET'S GO
2 người họ phóng cái vèo và biến mất sau đám sương mù
- Ha ha ha ... đồ con nhỏ ngu ngốc ... mày ko thể thắng nổi Amaki đc âu ... ha ha ha
- Chẳng lẽ cô....
Dương nói...
- Đúng như mi nghĩ....ta đã để vài bất ngờ trên cuộc đua rồi hừ...
Liệu mã nhi có vượt qua được thử thách này để cứu bạn bè hay sẽ mắc bẫy do ả gây nên ... mời các bạn đón chap mới
_____________________________
Xl m.n ...
Do t/g ham chơi nên ko thể up nhanh được ...
:)
Mk sẽ cố gắng viết tiếp chap mới ...