Oh hello :) Yung mga ages nga po pala nila dito iniba ko po okay? Bali po mas matanda yung mga boys kesa sa girls ( kasi mas matanda yung mga snsd kesa sa bts in real life) so since na 19 year old si Seo dito, kayo na po bahala mag add kung ilang taon yung iba. Ganun din sa Bts si Kookie 20 naman :) And pinalitan ko nga din po pala entertainment ng BTS Bighit to SM ^^ yun lang hehehe.
Pasensya na kung ngayon lang hehe, monthly exams namin eh :)
------
Suga's POV
Saturday 4:05pm
Nandito pa rin kami sa dorm namin, tapos na kaming mag-impake ng mga gamit hinihintay nalang namin yung susundo sa amin.
"*sigh* Hays, may kasama tayong babae? Ayoko ng may kasama"V. Napatingin naman kami sa kanya. Tinap naman ni Namjoon yung balikat nya.
"Alam mo hyung. wala tayong magagawa utos yun eh. Sa una siguro maninibago tayo pero makakasanayan rin natin yun"sabi nya at ngumiti.
"Sus! Kung alam ko lang Namjoon! Crush mo lang kasi si Taeyeon noona!Nakita kita nung isang araw sa park kinuha mo Cotton Candy nya" J-Hope hyung, alam na dis.
"Haha! Oo nga hyung! Nakita kitang titig ng titig ka sa kanya nung meeting"Sabat ko actually ang lagkit ng tingin nya haha joke.
"Hoy! Anong pinagsasabi nyo? Gawa gawa kwento Yoongi!"Namjoon, tas tumawa nalang kami.
"Sa totoo lang, may gusto ka ba dun?"Jin hyung,napatingin kami kay Rapmon tila ba nag-aantay ng sagot.*smirk*
"Ano ba naman yan V! Mukha mo nga masyadong malapit!" Rapmon at pinalad ang mukha ni Taehyung yung parang pinapalayo ito.(LOL PINALAD TALAGA?) . Lumayo agad si V.
"Oh ano na?" Jin hyung.
"Hindi naman sa gusto ko sya, cute nya lang asarin eh hehe"Rapmon -//-
"Ganun na din yun!"J-hope.
"Oo nga! Atlit" Taehyung, baliw na naman sya.
"Crush mo ata sya ehh, ayiieeee si hyung"Kookie tapos tinusok tusok nya yung tagiliran ni Rapmon.
"HAHAHA!! HINDI—Hahaha oyy!!"Tawa lang sya ng tawa kasi kiniliti namin sya.
"HUHU! Ayoko na--! Hahaha whahaha—Hindi na haha--!!"
"Aminin mo munang crush mo sya haha"J-hope, tapos kiniliti sya.
"HAHAHA!! OO NA! WAHAHA--- TAMA NA HUYY!! HAHAHHA"Sya bigla silang tumigil sa kakakiliti at tumalon talon.
"Si RAPMON CRUSH SI TAENGOO NUNA! SI RAPMON CRUSH SI TAENGOO NUNA~ BINATA SYA BINATA SIYA!!!~ HORAAAY!" Sabi nila habang nagtatalon, heto lang ako tawa ng tawa sa pinag gagawa nila haha.
Natigil ang kasiyahan namin, nila lang pala nang may pumasok.
"HOLDAP TO! PASOK SA VAN"Manager namin na isipirikitik.
"Bonggang entrance antaray!!"J-hope with his gay voice with matching palakpak. Eww.
"Pasok na pupunta na kayo sa home sweet home nyo este dorm" Manager. Nag-nod nalang kami at nilagay muna lahat ng maleta sa Van ang going to Dorm noww~
Naka-upo na kami lahat at sinimulan na paandarin ng driver yung van.
"Kinakabahan ako hyung" Jungkook tapos hinmas himas nya yung kamay nya.
"Bakit naman? Mababait naman sila eh. Ata"J-hope. Ata?
"Ata? Bakit di ka ba sure?"tanong ko.
"Mukha silang brutal eh, lalo na si Hyoyeon. Feeling ko amazona sila"J-hope. Nababaliw na ba to?
"Lalo mong tinatakot si Kookie"sabay batok ni Namjoon kay J-hope.
"Hehehe,joke lang naman eh" J-hope with matching peace sign
Katahimikan..
"Ah, hyung.."Kookie.
"Ano na naman?"Rapmon.
"Pamilyar sakin mukha ni Seohyun"Jungkook, napatingin kami sa knya at tumawa.
"Malamang artist sya at isa pa sikat kaya sila nuh!"Taehyung nag-nod naman ako dun.
"Hindi eh."sabi nya, na-curious naman kami dun.
"Baka nakita mo nga lang sya sa poster"Rapmon, umiling sya.
"Sa TV"J-hope. Umiling din sya.
"Sa bilboard"ako, umiling naman sya.
"O baka naman sa radyo?"Taehyung nakatanggap sya ng tig-iisang batok galing sa amin.Alien talaga to eh.
"Kelan pa pwedeng makita ang tao sa radyo ha?! Kim Taehyung!!" Rapmon at inaalog si Taehyung .
"Hehe, livestream"sabi nya sabay kamot ng ulo. Napasapok nalang kami sa noo.
"Ewan ko sayo"Rapmon at binitawan si V.
"Balik tayo kay Jungkook, saan mo ba sya nakita?"Tanong ko sa knya.
"Di ko alam eh, basta pamilyar sya sakin. Lalo na yung mata nya"sabi nya, nag-ikbi balikat nalang kami.
After ilang minutes ay nandito na kami.
"Nandito na tayo" Manager.
Pagbaba namin namangha kami, ang ganda parang Modern Mansion lol. Pero okay lang naman.
"Ang ganda naman dito"Jin hyung, nakakagulat to tol! Nagsalita sya! Hehe jk.
"Oo nga eh hyung. Tara pasok na tayo?" Rapmon, hahakbang na sana sya ng pigilan sya ni J-hope.
"Hyung, nanjan na kaya sila sa loob? Baka gumawa yun ng prank yung maglalagay ng ahas sa paligid tapos maglalagay ng paint sa pint------"nakatanggap ng batok si J-hope kay Rapmon.
"Pinag-sasabi mo? Para kang tanga"Rapmon. " Tara na nga pumasok na tayo"
Pumasok na kami sa loob and woww!! Ang gandaaa! Dorm ba talaga to?
"WHAAA! ANG GANDA NAMAN!!!"Taehyung habang umiikot feel na feel lang.
"Huy V umayos ka nga! Wala pa sila ah?"Rapmon. Tumingin kami sa paligid wala nga.
"Mamaya pa sila, may inuutos si Mr.Lee sa kanila"Manager napa-ahh nalang kami.
"Since na wala pa sila, supresahin kaya natin sila?"J-hope, napatingin kami sa kanya.
"Bright idea sige tara!!"sabi ko.
"San punta?"V, -_-
"Wala lumayas ka nga dito baka masapak kita"Rapmon , nag-peace sign slang si Taehyung.
Nag-usap usap na kami ng mga gagawin. BWAHAHA
"Okay! Simulan ang plano!!"J-hope, mukang masaya to" *smirk*
SNSD'S SIDE
"ANO POOO?!!!"Sigaw nila.
(A/N:Btw yung house po sa media yan po yung dorm nila isipin nyo nalang na malaki yan at less glass, yeah yun lang hehe")
-----
Sorry po kung natagalan hehe ^_^ busy sa school eh :) Monthly exams po kami namin. Siguro po mejo mababagalan na akong mag-update dito intrams kasi next month eh, so baka maging busy ako hehe.
Sorry kung maikli lang update mejo masakit kamay ko eh hehe ^_^v
Thankyou for reading! Please vote! Gomawo~
-seymehey<3
BINABASA MO ANG
Dormates ( BTS and SNSD ) H I A T US
FanfictionThis a Bangtanshidae ( BTS and SNSD) Fanfiction. It just an imagination of my thoughts if ever some story same with this, it must be a coincidence. Thank you~