Sooyoung's POV
Well, I'm eating..
Hehehe joke! Nasa hospital lang kami. Pinapagamot yung smooth baby skin ng baby Seo ko! TT.TT MAY BRUISES NA ANG SMOOTH SKIN NYA! HAYS.
"Eonni, okay na nga po ako. Uwi na tayo please?"Seo to Taenggo and Fany. Nag-puppy eyes sya. Kanina nya pa gusto nyang umuwi ayaw nya ditto sa hospital natatakot daw sya. Pinilit nga lang naming sya eh.
"Seo, di pa okay yang sugat mo. Tsaka may pilay ka kaya! Promise bukas ng 6:00am madidischarge na tayo okay?" Tiffany. Nag-nod naman si Seo.
So naging silent na naman.
"Eonni.." Pangbasag katahimikan ni Seo.
"Wae?"kami. Luh? Sabay sabay kami haha. Napangiti nalang kamo dahil dun
"D-don't leave me h-here p-please?" sabi nya at yumuko.
Lumapit ako sa kanya at umupo sa side nya.
"Ofcourse! Baby ka kaya namin, dapat di talaga iniiwan ang baby."sabi ko sabay pinch sa kanya. Napatawa naman sila.
"I'm not a baby anymore eonni! Like duhh? 19 years old na po ako" sabay pout nya. Pinisil naman ni Fany yung cheeks nya.
"A-ahh! Fany eoni T^T" sabay himas nya dun.
"Di ka na baby? So alis na kami?" akmang tatayo na si Taengoo eonni. Nagulat naman si Seo,
"Eonni! Wag po T.T a-ayokong mag isa huhu! Natatakot po ako eonni huhu."sabay iyak ni Seo. Agad naman tumakbo si Taengoo eonni kay Seo at pimunasan ang luha nya.
"Joke lang yun Seo. Wag ka nang umiyak. Di ka naming iiwanan nila Eonni okay?" ngumiti namana si Seo.
Nagtataka ang ako di naman madaling umiyak si Seo eh. Pero umiyak agad sya porke mag-isa lang sya.
"Seo, bakit ayaw mo maiwan mag-isa? Bakit ka umiyak agad? Usually di umiiyak pag naiiwan ka mag-isa eh." Tanong ko, nag nod naman sila Fany.
"Kasi po eonni---
"We're here!! Eto na food nyo"
FOOD? FOOD!!
"Akin na!!" sigaw ko at lumapit ako kay Hyo na may hawak nun.
"Oppss, di sayo 'to! Ikaw may sakit? Ha? Ikaw?"Hyo, nagpout nalang ako. Uwaa! Baekopaaa!! (I'm hungry)
Tinawanan naman ako nila.
"Kahit kelan talaga Sooyoung! Parati kang gutom! Hahaha, di ka naman tumataba Tss." Sabay abt sakin ng pagkain *.*
Di ko nalang pinansin ang sinabi nya.
"Gomawo!(Thanks)" saad ko.
Kalagitnaan ng pag-papakasarap este busog may biglang kumatok.
*knock knock*
"Hala Eonni! Ayan na si Boogieman!" Yoona na biglang bumangon sa pagkatulog.
Napatingin kami sa kanya at tumawa haha.
"Ang lakas ng trip mo Yoon! Nanaginip ka ata eh."Sunny, wahaha
"Ah-eh. Hihihi sorry" Sabay peace sign nya at biglang bumalik sa sarili nya at kumain.
Tumayo ako para buksan yung pinto.
*knock knock*
"Opo, wait lang heto na" sigaw ko, at binuksan ko.
BINABASA MO ANG
Dormates ( BTS and SNSD ) H I A T US
FanficThis a Bangtanshidae ( BTS and SNSD) Fanfiction. It just an imagination of my thoughts if ever some story same with this, it must be a coincidence. Thank you~