Kí ức khắc sâu trong ánh mắt ấy

2.7K 78 13
                                    

Nụ cười thật dịu dàng, dưới bóng chiều lấp lánh....

Hoa anh đào nhẹ rơi...

Mọi thứ thật hạnh phúc và bình yên...

PHảI vẬy kHônG?

Méo mó, méo mó, tất cả trở nên méo mó

"A....a....aaaa..."

Không nói được...Không chịu được....Không thấy nữa....Không còn nữa...Đâu rồi.....

Tối đen

Cử động chân, chạy, chạy, chạy!!! Cắm đầu chạy về phía trước, đen, tối đen, mình đang đi đâu?! Không biết không nghe không thấy...Sợ...Đáng sợ...

Làm ơn....Ai đó...Xuất hiện đi....Ai cũng được....

Một tiếng chuông trong trẻo vang lên

Và một bóng dáng mập mờ xuất hiện, nó nói gì đó

"Ta giết...Ta giết...Ta xé xác...Uh...ah....."

Cả thân thể chững lại, ánh mắt dán chặt vào bóng trắng ấy, nó nói, giọng nói thật méo mó

"Ta giết ngươi......Ngươi.....Tên.....Chói quá.....Đâu rồi....Trả lại đây...TRẢ LẠI TA ĐÂY!!!!"

A...a....aaaa....

Tâm trí gào thét nhưng đôi chân không cử động, cái thứ đó lao về phía này, ánh mắt đỏ ngầu, trắng...trắng toát...Điên loạn và chết chóc....

"Ngươi...Ngươi...Ngươi...Ngươi.....Chết rồi...Bị giết rồi....Mất rồi....Lạnh quá...Cô đơn quá...Biến mất rồi...Là ngươi...ngươi...ngươi...ngươi....TA CĂM THÙ NGƯƠI!!!! CHẾT ĐI!!! CÚT ĐI!!! BIẾN MẤT ĐI!!!!"

Không chạy được, mình sẽ bị giết...

...

...

Máu?

Trắng?

Sắc trắng tinh khôi của thứ đó bị máu tanh vấy bẩn, nó chững lại giữa không trung rồi rớt xuống dưới, chìm  nghỉm vào không gian đen tối, ngân lên một tiếng chuông trong trẻo.

...

...

...

Và đó là lúc Cự Giải bừng tỉnh....

***********************************************

Cảm giác buồn nôn từ cơn ác mộng đã lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần trào lên trong cổ họng Cự Giải. Cô chăm chú nhìn nửa viên thuốc ngủ trên bàn, cái đầu rối tinh rối mù rõ ràng không hợp cho việc suy nghĩ về mấy thứ mà cô nhất định muốn nó chìm vào quên lãng và đừng có nghĩ đến chuyện sẽ được vớt lên.

"Ki...ki...ki..."

Cô dồn sự chú ý ra phía cửa sổ, cái sinh vật "nho nhỏ" có hình dạng của một con sâu khổng lồ đang lơ lửng sau lớp kính, bằng cách nào đó, sinh vật nho nhỏ ấy không thể vào trong dù cố sức tông lớp kính mạnh đến mức nào đi chăng nữa.

"Ara ara, sinh vật bé nhỏ tội nghiệp."

Vươn tay kéo tấm rèm xuống, che khuất tầm nhìn của cả chục cái mắt trên người sinh vật kia, Sư Tử, con bạn chí cốt của Cự Giải lả lướt bước vào, không giấu đi đâu cái vẻ ngái ngủ trên khuôn mặt. Lùa tay vào mái tóc rối, cô hỏi:

[12 chòm sao] Ước nguyện xưa và cây diệp anh đàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ