CHAIN TEXT: VICTIM 2

202 2 0
                                    

Matapos nung nangyaring un, dinala na sa hospital ang ate nya. Iyak nang iyak si Tina sa hospital. 

TINA: Ito na ung cnasabi ni Sarah, napahamak na ung kapatid ko! 

ANDREA: Aksidente lang un.

TINA: AKSIDENTE NANAMAN! Hindi aksidente un! ginagantihan nako ni Sarah! 

MARC: Ok ka lang? Ba't ka naman gagantihan ni Sarah? 

TINA: Dahil ako ang dahilan kung bakit namatay siya! pinagtripan ko sya! tinakot ko sya kaya pumunta sya sa rooftop! tapos. . 

MARC: Nahulog sya... 

ANDREA: Tama na, alam mo naman na hindi mo nagustuhan ung nangyari eh

TINA: Sorry na..

Iyak na nang iyak si Tina at biglang tumayo at nagsorry din kay Marc.

TINA: Sorry na talaga, sorry na talaga!! kaya ko lng naman nagawa un kasi may crush din ako sayo! tapos binibigyan mo pa nang pansin yung!...

Hindi na natuloy ung sasabihin ni Tina at umalis nalang si Marc..

Gabi na, kausap ni Joey si Marc sa cellphone..

JOEY: Pare, sa tingin mo totoo nga? nagmumulto nga si Sarah? alam mo feeling ko ginagantihan nya si Tina eh.

MARC: Impossible, feeling ko, naguiguilty lang tong si Tina kaya nangyayare tong mga to eh, pero.. pre! ang sama ng ginawa ni Tina ha, tinago pa nya satin! 

JOEY: Eh malay nya ba, eh lahat naman tau nantritrip, katuwaan lang, pero kung tutuusin mo weird tlga ung sarahng un eh, ikaw lang naman ung pumapansin haha. Eh diba type mo si Sarah Ulo

MARC: Dahil naaawa ako sa kanya, tsaka dati binubully din ako sa states eh, pero joey, di ko type si Sarah, NU KA BA! Nakakadiri ka naman! 

JOEY: ASUS! Oh eh sige, ah eh ano plano mo kung gnun?

MARC: Meron akong idea, oh bukas, magkita kita tayu sa school.

JOEY: Nu ba yan! sabadong sabado nag-yayaya ka pa!

MARC: Basta! 

JOEY: Oh eh cge, kitakits nalang bukas, kelangan ko pang linisin ung pupu ni shadow eh. 

MARC: Bawal mag walis pag gabe, malas! 

JOEY: Haha! walis tingting naman 'tong gamit ko pare hehe, so, ibang usapan na un.

MARC: Bahala ka! sige ikaw

Habang sya'y naglilinis, tahol nang tahol ung alaga nyang aso. . 

JOEY: Shadow nu ba, ang ingay mo, kanina ka pa

Nung tinignan na nya, sya ay nagulat nung nakita nya si Sarah na kinakalog ung kulungan ng alaga nyang aso kaya tahol ito nang tahol, habang kinakalog ito ni Sarah ay bigla itong nakawala at pinag kakagat si Joey, habang nakatingin sa kanya si Sarah nang tumatawa. 

Nasa hospital si Tina, kinakausap ang ate nya

TINA: Ate sorry, magiging mabait nako.. hindi ka na sana nadamay.. 

At napatingin si Tina sa cellphone nya kase may naka play na video, sya ay nagulat nung nalaman nya na si Sarah pala un, nung vinedio nya si Sarah habang may nakatakip na pulang panyo sa mata, ngunit nagtataka sya kung bakit na-iba,

SARAH: Marc.. ikaw ba yan?? .. Tina, ikaw pala yan, ano pakiramdam ng nakapatay? ano pakiramdam ng sumpa? hahahaha.. HAHAHAHA

At bigla nya itong nabato, ngunit naka play pa rin. . . 





SUMPA NG CHAIN TXTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon