Kinabukasan, pumunta na sina Tina at Andrea sa school na natatakot at kinakabahan. . .Habang naglalakad sila papuntang HE Room ay biglang may cnabi si Andrea kay Tina
ANDREA: Tina... umuwi na tayuu..
TINA: Ano ba andrea, ako ang nag simula nito, kaylangan ko nang tapusin, kaylangan ko na syang harapin! bago ka pa mapahamak..kung gusto mo... umuwi ka nalang
ANDREA: Hindi kita iiwan! bestfrend kita ih!
Habang naglalakad sila ay biglang tinawagan ulit ni Tina si Sarah, ngunit nung tinawagan nya ito, bigla sila may narinig na tumutunog na cellphone, at dali dali nila itong hinanap, nagulat nila nung nalaman na sa classroom pla nanggaling ang tumutunog na cellphone at nasa upuan pa ni Sarah..
ANDREA: Tina, upuan ni sarah un dba? andun ung cellphone nya..
At lumapit sila sa upuan ni Sarah para tignan ung cellphone ni Sarah. 1 receive message, at kinuha ni Tina ung cellphone para tignan ung message..
''MAGKITA TAYO SA LIBRARY...IKAW LANG''
At binasa na ito ni Tina, takot na takot na c Andrea at di na sila mapakali. .
ANDREA: Tina di kita iiwan!
TINA: Di pwede! kailangan ntin sumunod sa utos ni Sarah!
ANDREA: Eh natatakot ako! Ayaw kitang iwan dito!!
TINA: Wala tayung choice! I'm sorry! alam ko masama ako.. alam ko bad influence ako sayo, I'm sorry! and salamat na naging true kaibigan kita, sorryy.. kung kelangan pa mangyare to dahil sakin!
ANDREA: Tina!! Mabait ka naman ih!! pinag tatanggol mo'ko pag kaylangan kita!! tsaka kapag mali ako nandyan ka para sakin!.. bakit kaylangan mangyari toh??!
TINA: Alam nyo ung pagkakamali na kailangan kong tapusin, kelangan kong harapin! sorry i'm sorryy.. im sorry...
At niyakap ni Tina si Andrea na iyak nang iyak at humihingi ng sorry.. pinauwi na ni Tina si Andrea.. Nasa HE Room na si Tina na takot na takot at umiiyak, at biglang tumunog ulit ung cellphone ni Tina..
''PUMUNTA KA SA DULO. MAY MAKIKITA KA DOONG PANYO''
At takot na takot na pumunta si Sarah para hanapin ung panyo. . . . Nakita na nya ung panyo, kinuha nya ito at nilagay na nya sa mata nya. Hindi pa sinusuot ni Tina ng panyo ay bigla nang nagpakita si Sarah..
SARAH: HAYOP KA!!!!!
Habang nadinig ni Andrea ang sigaw ni Tina.. Nakita ni Tina si Sarah, sya'y halos mabaliw sa takot at sigaw nang sigaw.. at nagtanong si Sarah..
SARAH: AYAW MO BA MAGLARO?!!?!
Ang galit na galit na pagkakasabi ni Sarah kay Tina habang takot na takot...
TINA: Tama na, tama na!
SARAH: BAKIT AKO TITIGIL?!?! NAGAWA MO NA BA ANG PINA-UTOS KO SAYO?! NA ISEND MO NA BA SA ISANG DAANG KAIBIGAN ANG TEXT KO!!!??
TINA: Tama na konti lang kaibigan ko!!
SARAH: KONTI LANG ANG KAIBIGAN MO?? PERO MERON KA PA RING KAIBIGAN.. AKO WALA!!!! AT UN LANG ANG GINUSTU KO!!! UN LANG! PERO ANO GINAWA MO?! MAGDUSA KA!!!, MAGDUSA KA!!!!
Habang takot na takot na si Tina
TINA: Tama na!! tama na, tama na...
At biglang napasugod si Andrea papunta kay Tina.
ANDREA: TINA!!!
TINA: Andrea!!...
At umaakyat papuntang rooftop si Andrea para puntahan sana si Tina kaso biglang lumitaw si Sarah...
SARAH: HINDI AKO SI TINA!
Nagulat at natakot si Andrea kaya ito ay nahulog sa hagdan at naumpog at nawalan ng malay. . . at biglang hinatak ni Sarah si Andrea papunta sa rooftop.. at nakita na ni Tina sina Sarah at Andrea..
TINA: Sarah tama na! tama na please! gagawin ko ang lahat!
SARAH: HALIKA KA DITO, ABUTIN MO KAMAY KO AT SASAGUTIN KO SAYO..
At papunta na si Tina kay Sarah habang hawak ni Sarah ang buhok ni Andrea.. binigay na ni Sarah si Andrea at nawalan ng malay..
TINA: Andrea! ok ka lang??
At lumapit na si Sarah at hinatak ang buhok ni Tina..
SARAH: KUNG SINO ANG MAY SALA, SYA ANG DAPAT MAGDUSA PARA MAWALA ANG SUMPA!
At hinulog nya si Tina ngunit hawak pa rin ni Sarah ang kamay ni Tina. . Napasigaw si Andrea
ANDREA: TINNAA!!!!!
SARAH: DI AKO KASING SAMA MO TINA! HINDI KA MAMAMATAY! PERO HABANG BUHAY KANG MAGDURUSA!! ...