CHAIN TEXT: VICTIM 3

184 1 0
                                    

Matapos ang nangyare. . .

Nasa garahe ni Marc si Andrea habang pinag-uusapan ung plano ni Marc. . .

MARC: Nasan na si Tina??

ANDREA: Si Tina papunta na dito, sinisigurado lang nya na ok na ung ate nya, Teka, Marc ano ba ung plano mo? 

MARC: Gusto ko magkakasama tayo kapag ginawa ung plano ko.. Simple lang! para masolve na ntin ung problema ni Tina.

ANDREA: Sabi kc dun sa text na kelangang ipadala sa... 100 na kaibigan..parang imposible naman ata un..

MARC:  Mismo! wala namang sense ang chain text eh, 

ANDREA: Huh? No sense?

MARC: Ginagawa ang chain text para kumalat, kaya dapat madaling  gawin ung conditions na ito, dahil kapag hindi to kumalat, sira ang sumpa ng chain text, titigil ito sa una nyang pinadalan

ANDREA: Teka, diba si..si Tina yan? ibig sabihin mapapahamak sya tsaka ung mga taong malapit sa kanya! Marc tayo un ih! 

MARC: Alam mo andrea may nantritrip lang kay Tina! Hindi totoo ang sumpa! tignan mo, dba masama dumaan sa ilalim ng hagdan? oh, tignan mo, see? wala namang nangyari sakin dba?

At biglang tumunog ang cellphone ni Marc...

JOEY: Oh, joey? 

At nagulat si Marc sa nadinig nya . . .na may nangyari pala kay Joey.. at biglang lumitaw si Sarah at tinulak ung hagdan papunta kay Marc, sa kasamaang palad, nung pagkabagsak nung hagdan ay biglang napaupo at may tumusok sa likod ni Marc, habang sigaw nang sigaw si Andrea sa nangyari, at biglang dumating na si Tina at napasigaw rin sya nung nakita na nya ung nangyari kay Marc. At dinala na sa hospital si Marc, habang nag-uusap sila Tina at Andrea..

ANDREA: Tina anong gagawin ntin?! nagsimula sa ate mo.. tas si joey nakagat ng aso, tapos si Marc! tapos.... 

TINA: Sino na susunod? 

ANDREA: Tina natatakot ako!!! 

TINA: Cellphone ni Marc to, may cnasabi sya bago mawalan ng malay sakin, tignan mo ung call register, sinubukan nyang tawagan si Sarah, 

ANDREA: Anong gagawin mo? 

TINA: Kelangan nang matapos to,

At sinubukan din tawagan ni Tina si Sarah gamit ang cellphone ni Marc, at may sumagot...sarah? 

''HINDI KA BA PAPASOK? GUSTO KITANG MAKITA, ALAS DOSE NANG GABI, ITO NA ANG KATAPUSAN NINYO!''

Hindi mapakali si Tina nung narinig nya ang cnabi ni Sarah..

ANDREA: Tina ano na nangyare? 

TINA: Kelangan ko bumalik sa school!...



SUMPA NG CHAIN TXTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon