Tiên giới tu tiên full

2.4K 0 1
                                    

------ chương và tiết nội dung bắt đầu -------

Quyển thứ nhất lão tử là thái điểu, lão tử cũng tiêu sái chương thứ nhất Tiên giới?

Đau, toàn tâm đích đau, thân thể liền giống như bị mấy trăm cá nhân hung hăng đích sủy giống nhau. Nhất là mặt, phỏng chừng có thể so sánh nấu chín đích đầu heo, phù đích lợi hại. Theo trong hôn mê từ từ tỉnh lại, Lý Thành Trụ nhịn không được mắng một câu hắn sao đích.

Dựa vào cái gì a? Thật vất vả đi ra du lịch một lần, kết quả bị lôi cấp bổ. Lão tử chiêu ai nhạ ai ? Lý Thành Trụ trong lòng tức giận bất bình.

Mơ hồ đích trong trí nhớ dường như còn có cái nữ nhân, chính mình ôm nàng cùng nhau bay lên thiên.

Xong rồi, lão tử bị lôi cấp phách choáng váng! Lý Thành Trụ bi ai đích tưởng, bằng không này ảo giác như thế nào hội như thế chân thật?

Từ từ mở to mắt, trước mặt bày biện ra hé ra tràn đầy nếp nhăn đích nét mặt già nua, cơ hồ cả mặt đều dán tại Lý Thành Trụ đích trên mặt, như thế gần đích khoảng cách sứ Lý Thành Trụ cảm thấy được chính mình cơ hồ có thể ngửi được đối phương đích miệng thối.

“Công tử, ngươi tỉnh lạp?” Nét mặt già nua đích chủ nhân chứng kiến Lý Thành Trụ mở to mắt, cười Mimi nói.

Mãnh liệt đích món ngon tuyệt vời sứ Lý Thành Trụ bất chấp thân thể đích cự đau vội vàng từ nay về sau đi vài bước, thầm nghĩ tưởng đích quả nhiên không có sai, người nầy miệng thối đích cùng mấy trăm năm không rửa sạch đích nhà vệ sinh giống nhau, cố nén trong lòng ghê tởm nói:“Cách ta xa một chút, ngươi bao lâu không đánh răng ?”

“Đánh răng?” Trước mặt đích lão giả nghi hoặc nói,“Nga, công tử nói rất đúng súc miệng đi?”

“Một cái ý tứ.” Lý Thành Trụ khoát tay.

“Này, niên đại có hơi lâu xa, thật sự nhớ không được, dung ta tính hạ......” Lão giả vẻ mặt đích nghiêm túc, kháp chỉ quên đi đứng lên.

Lý Thành Trụ bay vùn vụt xem thường, chưa từng thấy quá như vậy người vô sỉ, chẳng lẽ người nầy cùng đích ngay cả kem đánh răng đều mua không nổi? Đợi cho tinh tế đánh giá trước mắt đích lão nhân đích thời điểm, Lý Thành Trụ chấn kinh rồi.

Người nầy đích mặc hoàn toàn chính là một bộ cổ nhân đích bộ dáng, thân tập vải bố trường bào, đỉnh đầu ti luân duy khăn, cước đạp phiên ma giày bó, hơn nữa nửa thước dài hơn đích chòm râu dê tử, nếu tái lấy thượng một cái sừ hạo, thì phải là nhất tiêu chuẩn đích viễn cổ thiểm bắc lão nông đích hình tượng.

Sẽ không bị nhất sét đánh đến cổ đại đến đây đi? Lý Thành Trụ mồ hôi như tắm.

Thấy lão giả còn tại khổ Trâu mày tinh tế bấm đốt ngón tay, Lý Thành Trụ run rẩy thanh âm hỏi câu:“Xin hỏi, đây là người nào triều đại?”

“Triều đại?” Lão giả nghi hoặc,“Muốn nói triều đại trong lời nói, nếu như không có nhớ lầm trong lời nói, hiện tại hẳn là Thiên Hợp 4795 năm.”

“Thiên Hợp?” Lý Thành Trụ trong lòng đau khổ suy tư về kia sớm vong làm lịch sử tri thức, chưa từng nghe qua người nào triều đại có Thiên Hợp này niên hiệu đích? Hơn nữa trong lịch sử cũng không có người nào triều đại nhất thống thiên hạ dài đến 4000 nhiều năm đích. Chẳng lẽ là...... Thế giới khác?

Tiên giới tu tiên fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ