Uyển Nguyệt đích Vạn tàm hồ lô cùng Tần Tố Qua Hắc sát ti ở trong chiến đấu phát ra nổi lớn nhất địa kềm chế tác dụng, này vô số thật nhỏ đích kim tàm đã muốn toàn bộ bị Uyển Nguyệt phóng ra đi ra ngoài, tròn xâm nhập kia lục chích tiên thú đích trong cơ thể, nhưng là kia lục chích trải qua cải tạo sau đích tiên thú thể chất không giống bình thường, nếu tưởng chờ đợi phát tác trong lời nói, phỏng chừng còn muốn thượng không ít đích thời gian.
Tương đối mà nói, Tần Tố Qua đích Hắc sát ti cũng trực tiếp nhất thể hiện ở trong chiến đấu .
Kia thật nhỏ nhìn không đến đích sợi tơ thượng mang theo vô cùng kịch độc, Tần Tố Qua thân là bát cấp Yêu tiên, thân mình thực lực liền đủ để so sánh La thiên thượng tiên. Sử dụng cái này cùng nàng thuộc tính xứng đôi đích pháp bảo đến lại thuận buồm xuôi gió.
Tần Tố Qua không có đi tìm này tiên thú đích phiền toái, mà là nhằm vào này tiên nhân phát động công kích.
Tuy rằng đại bộ phận đích công kích toàn bộ địch nhân hóa giải mở, nhưng là chỉ cần có một lần công kích đắc thủ, cũng sẽ không làm cho này tiên nhân sống dễ chịu. Bị Hắc sát ti bắn trúng đích địa phương ở trong nháy mắt liền trở nên cháy đen lên. Này tiên nhân cũng là còn gì nữa, căn bản không úy kỵ đau đớn, chỉ cần trúng kịch độc, giơ tay chém xuống. Đem chính mình trúng độc đích kia khối thịt toàn bộ cấp tước rớt, cũng là sạch sẽ lưu loát.
Trong không khí phiêu tán vô cùng nồng đậm đích huyết tinh cùng xơ xác tiêu điều khí hậu khác nhau ở từng khu vực vị.
“Lý tiểu tử, ngươi còn tại xem chừng cái gì?” Đan vương hổn hển thanh âm của theo chính hắn đích phòng ngự vây trung truyền ra,“Chớ có trách ta không nhắc nhở ngươi. Này đó Tiên phạt quân chính là bên trái gần bảo hộ Thiên đô đích cực nhỏ nhân mà thôi, nếu là chiến đấu lâu, dẫn Thiên đình cung đến, đến lúc đó ta và ngươi cũng không dễ chịu!”
Thiên đình cung!
Lý Đại lão bản mày nhảy dựng, này trong truyền thuyết mờ ảo đích tồn tại, là này nhâm Tiên đế cùng các đại Tiên quân chổ ở.
Bất quá tốc chiến tốc thắng a. Ai không tưởng a! Tiểu Điệp kia cô bé liền đã nói với chính mình, tam trụ hương trong vòng yếu giải quyết chiến đấu, giải quyết cái kia cô bé hay dùng nửa nén hương thời gian .
Bị áp chế đích linh khí trong nháy mắt này bạo phát đi ra, Thiên đình cung chính là kia chỗ lời dẫn.
Nhớ tới Yêu linh bộ tộc đích cuộc thảm sát, nhớ tới bạch thủy cánh đồng hoang vu thượng đích hài cốt, Lý Thành Trụ một trận lòng đầy căm phẫn.
Ngày hắn tiên nhân bản bản , Yêu linh bộ tộc nhiều như vậy cao thủ đều là thuộc loại Nguyệt Thường đích, nếu không bị giết tử trong lời nói. Kia chính mình đích Hợp Hoan tông hiện tại nên như thế nào đích lớn mạnh?
Mà giết Yêu linh bộ tộc đích trực tiếp hung thủ, rất có có thể chính là này đó cái gọi là đích Tiên phạt quân!
Lý Đại lão bản nổi giận. Một quyền lôi ở tại Hỏa phượng hoàng đích trên lưng.
Một tiếng không cam lòng phượng minh, vang vọng cả Thiên đô.