"Brother-complex quả thực là có chỗ bất tiện, nhưng chắc chắn nó không hề gây hại gì cả!"
Vào buổi sáng ngay tại bàn ăn, trong phòng dinh dưỡng của căn nhà ở dành cho học sinh học viện Thánh Ririana.
Với đôi mắt nâu sáng rực, đứa em gái có vấn đề của tôi đột nhiên cất tiếng.
"Nhiều người cứ quan niệm có brother-complex trong người nghĩa là có bệnh. Thậm chí còn có một số người thiển cận còn kiên quyết tin chắc rằng brother-complex là một loại triệu chứng của bệnh tâm thần nào đó nữa chứ. Những người đó cứ bám riết vào mấy cái sai lầm vớ vẩn đã từng xảy ra trong quá khứ mà áp đặt lên tất cả, đó quả là một sự thật đáng buồn. Tuy nhiên, mặc dù vậy, chúng ta cũng sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Chúng ta phải kiên quyết duy trì lập trường của mình, và đấu tranh lại với các thành kiến đó cho đến khi nó hoàn toàn biến mất mới thôi."
"............"
Ngồi đối diện với em gái của tôi, người vừa bất chợt phun ra những lời nói trang trọng như thế, tôi dừng việc ăn sáng lại.
"Mặc dù quả thực anh không hiểu em đang nói về cái gì. Anh chỉ nói thế này – brother-complex không phải là thứ gì đó hay ho đâu, đúng không? Em không thể phát triển nó thành tình yêu được."
"Hmph. Mấy cái đó thì em thừa biết rồi.... nhưng Onii-chan lại là một trong những người tội nghiệp bị nhiễm chứng bệnh có tên "quan niệm tầm thường". Đó có lẽ là điểm yếu duy nhất ở anh trai em, người mà em yêu thương nhất đấy."
"Nhưng nếu em là bro-con, em sẽ không thể sanh ra được những đứa trẻ khỏe mạnh, đúng không nào? Thực tế là, sự kết hợp của các tế bào gien giữa hai cá thể có mối quan hệ ruột thịt gần nhau sẽ dẫn đến việc cản trở sự phát triển của các thế hệ tương lai. Điều đó đã được chứng minh bằng cả lịch sử và khoa học."
"Vâng, đúng vậy! Em đang muốn nói với anh về việc đó đây!"
"Em đừng có vung vẩy đũa lung tung nữa. Thế là bất lịch sự đấy."
"Chính xác bởi vì cái điều cấm kỵ đó, nó sẽ làm cho tình yêu nồng nàn này ngày càng thêm kích thích hơn!"
Con bé lờ đi lời nhắc nhở của tôi và lại tiếp tục.
"Em dám chắc mà nói. Brother-complex là một món quà đến từ thượng đế - một năng khiếu có một không hai."
"Aha."
"Thật vậy, chính vì em là bro-con. Cho nên em thường phải chịu đựng những lời chỉ trích vô cớ đến từ người khác. Thậm chí có lúc em còn bị đối xử một cách không công bằng chỉ vì trong tiềm thức của người ta cho rằng như vậy là đúng, mà em thì không thể nào phản biện lại được. Em phải thừa nhận rằng, trong cuộc sống thường ngày, đây là quả một điểm khá bất tiện."
"Thay vì nói mấy thứ đó, tại sao em không nhanh ăn đi? Thức ăn sẽ nguội mất nếu em không ăn nhanh đấy, biết không?"
"Nhưng, anh không thể nói đó là bệnh tật hay tai ương gì đó được! Mọi người làm sao mà biết được niềm hạnh phúc mà em được thưởng thức mỗi ngày nhờ tình yêu với Onii-chan chứ! Là một người xem anh trai ruột thịt của mình như một người khác giới và yêu anh ấy sâu sắc vì điều đó, những người kia làm sao biết được cuộc sống của em huy hoàng và lộng lẫy đến nhường nào cơ chứ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Onii chan Dakedo Ai Sae Areba Kankeinai Yo Ne volume 2
Teen FictionNguồn:bbs.hako.re Sau 6 năm chia cách kể từ khi bố mẹ qua đời, hai anh em sinh đôi là Akito Himenokouji và Akiko Himenokouji đã được gặp lại nhau và cùng sống với nhau dưới một mái nhà. Sáu năm đó Akito đã dùng mọi cách để thực hiện lời hứa của mình...