Xem ra bọn họ khá là thích thú khi được xem trò hay này, với những ánh mắt hiếu kì nhìn chằm chằm kiểu đấy, hẳn là ghen ăn tức ở đây mà.
Ugh.
Đấy cũng chả phải điềm tốt lành gì.
Dù gì đi nữa, tôi cũng chỉ là người mới chuyển tới trường này, nghĩa là hiện giờ tôi vẫn còn chân ướt chân ráo ở đây.
Là một con ma mới, tôi thật sự hy vọng rằng mình sẽ không gây ra bất cứ thứ gì thu hút sự chú ý của mọi người.
Giống như người ta thường nói, 'con chim nào ló đầu ra đầu tiên sẽ là con ăn đạn'
Hội học sinh, nơi tập trung toàn những con người ưu tú – mà đối với một thằng chả biết nhầm lẫn thế nào lại lọt vào đó như tôi, chính là 'con chim đang ló đầu ra' đây.
Còn nữa, giờ thì cả trường đều đã biết câu nói giật gân của người đẹp tóc vàng đấy nữa chứ.
...... Ờ thì.
"Hãy để tôi làm bạn gái của cậu."
Làm thế nào mà cô ấy lại có thể nói những thứ như vậy trước mặt mọi người được nhỉ.
Cái cô Nasuhara ấy, nghĩ lại thì cô ấy chỉ vừa mới nói câu đó ngày hôm qua thôi, và với vẻ mặt cũng không khác gì so với những lúc chọc ghẹo tôi trước đây.
Mà thôi. Dù gì cậu ta cũng là người hay bất chợt nói mấy thứ gây sốc ấy mà. Có lẽ sẽ tốt hơn nếu mình không nghiêm trọng hóa những gì cô ấy nói hôm qua.....
"Lại nói tiếp về chuyện của cậu."
"Eh? Gì vậy?"
"Dù gì đi nữa thì cậu cũng là thành viên của hội học sinh đấy. Thẳng lưng lên xem nào."
"Hở? Ah, mmm."
"Dù cho có cố cách mấy để che giấu nó, cậu vẫn sẽ là 'con chim ló đầu' mà thôi. Đó là hiện thực không thể thay đổi được. Tốt hơn hết là cậu nên tự nhận thức lấy, nếu còn muốn tiếp tục cuộc đời học sinh tại ngôi trường này. "
"À, uhm. Đúng vậy nhỉ."
Hmm-.
Rắc rối thật.
Tôi cứ nghĩ là mình là người không để lộ cảm xúc và suy nghĩ ra bên ngoài, nhưng xem ra Nasuhara lại đi guốc trong bụng tôi rồi. Phải ghi nhớ cẩn thận điều này mới được.
"Nói vậy chứ, tôi nghĩ mình cũng đòi hỏi hơi quá trong việc nâng cao vị thế của cậu lúc này, tính ra thì cậu vừa mới chuyển tới đây chưa được lâu. Sự thật đúng là học viện Ririana này có một bầu không khí hơi khác so với thế giới ngoài kia."
"Đúng, đúng vậy đấy. Quả thực là vậy. Đây là một ngôi trường danh giá với một nền giáo dục rất mạnh. Đối với một người vừa mới chuyển tới và lại có mức điểm chỉ thuộc loại trung bình như tớ, đúng là có phần hơi khó khăn."
"Cái đó tôi hiểu được. Tôi cũng có cùng rắc rối như cậu khi lần đầu tiên nhập học vào ngôi trường này cách đây một năm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Onii chan Dakedo Ai Sae Areba Kankeinai Yo Ne volume 2
Teen FictionNguồn:bbs.hako.re Sau 6 năm chia cách kể từ khi bố mẹ qua đời, hai anh em sinh đôi là Akito Himenokouji và Akiko Himenokouji đã được gặp lại nhau và cùng sống với nhau dưới một mái nhà. Sáu năm đó Akito đã dùng mọi cách để thực hiện lời hứa của mình...