Giám bảo linh nhãn
Tác giả: Khả Nhạc Bộ Bộ
Thể loại: đam mỹ, hiện đại, trùng sinh, dị năng, đồ cổ, chủng điền văn, thoải mái, chủ thụ, 1v1, HE
Văn án
Từ Nhĩ là một tiểu nhân vật, bình phàm chi cực, trừ bỏ có một đôi đặc thù ánh mắt, có thể nhìn đến người khác nhìn không tới gì đó - bảo quang.
Từ Nhĩ là một nhất căn cân, giấc ngủ đặc biệt hảo, sét đánh cũng gọi bất tỉnh, bởi vì ở hắn nắm đồ cổ ngủ thời điểm, hội nhìn đến đồ cổ mặt trên lưu lại tàn niệm.
Từ Nhĩ có cái đối hắn tốt lắm nhà bên đại ca, xuất ngũ trở về liền cùng hắn cùng nhau vào thành làm công, vẫn luôn cùng hắn ở cùng một chỗ, nấu cơm cho hắn.
Nội dung nhãn: Một bước lên mây
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Từ Nhĩ, Trần Tri Bắc ┃ phối hợp diễn: Từ gia toàn gia, đồ cổ phố rất nhiều người ┃ cái khác: Đồ cổ, phỉ thúy, trùng sinh, trung y
Tấn Giang biên tập nhận xét:
Từ nhỏ đầu liền mất linh quang Từ Nhĩ, có một ai cũng không đã nói với bí mật, ánh mắt của hắn tuy rằng chỉ có thể nhìn đến hắc bạch hai loại nhan sắc, nhưng có thể nhìn đến ngũ quang thập sắc bảo quang, thông qua bảo vật ký thác chấp niệm, nhìn đến phát sinh ở bảo vật mặt trên cố sự. Có hoàng kim mắt Từ Nhĩ, đi theo mang theo không gian trùng sinh trở về Trần Tri Bắc, ở mười chín tuổi ngày hè, hai người tế thủy trường lưu, phấn khích lộ ra nhân sinh từ từ triển khai. Vì thế, ma đô kiểm lậu, Hương Giang bảo tàng, lịch sử nổi tiếng thi họa, tinh mỹ sáng lạn đồ sứ, đủ loại tinh xảo ngọc thạch, tiến công nhân sinh như vậy bắt đầu.
Tác phẩm này gần sát cuộc sống, tác giả dùng đơn giản chất phác ngôn ngữ, miêu tả một cái chân chất tiến tới tiểu thụ, như thế nào theo một cái nông thôn dã đứa nhỏ, lột xác thành nhân nhân kính ngưỡng đại người thu thập. Cố sự nhân vật phong phú, cảm tình miêu tả dần dần ấm lên, bên trong mang vào các loại đồ cổ tri thức phong phú đa dạng, đọc đến rất có đại nhập cảm.
_________________
【 Vận mệnh biến chuyển 】
***
☆, Đệ 1 chương : Không nương đứa nhỏ là căn thảo
Ở nông thôn, nhi tử đều là bảo, cho dù là trong nhà không chỉ nhất cái nhi tử, chỉ cần là nhi tử, vậy nếu so với nữ nhân ăn hương một ít.
Nhi tử chỉ dùng để đến nối dõi tông đường, là muốn để ở nhà cho mình dưỡng lão. Mà nữ nhân, nuôi lớn sẽ biến thành người khác gia.
Cái kia nữ nhân là phụ thân đời trước tiểu tình nhân cách nói, ở trong này căn bản là không thích hợp.
Nhưng là cũng có trường hợp đặc biệt, nói thí dụ như miêu nhĩ thôn thôn đông đầu Từ Diên Bân toàn gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giám bảo linh nhãn
RomanceTừ Nhĩ là một tiểu nhân vật, bình phàm chi cực, trừ bỏ có một đôi đặc thù ánh mắt, có thể nhìn đến người khác nhìn không tới gì đó - bảo quang. Từ Nhĩ là một nhất căn cân, giấc ngủ đặc biệt hảo, sét đánh cũng gọi bất tỉnh, bởi vì ở hắn nắm đồ cổ ngủ...