☆, Đệ 41 chương : Trần lão
Ngày hôm sau Từ Nhĩ như trước một người đi vào tới rồi hội trường, lần này không có nhân đến gần, Từ Nhĩ là cô linh linh một mình vào đây.
Lần này Từ Nhĩ ôm một cái đại hành trang, đi tới một cái không rãnh chỗ ngồi, đem hành trang mở ra, bên trong rõ ràng chính là ở kinh đô thời điểm, Từ Nhĩ mua về kia tôn phật di lặc.
Loại này liếc mắt một cái giả gì đó, rất nhanh khiến cho rất nhiều người chú ý.
Bất quá đại bộ phận đều là xuy cười một tiếng, liền không hề nhìn, hoàn có người cho là Từ Nhĩ là ở lấy lòng mọi người, đều dùng chỉ tiếc rèn sắt không thành thép thần sắc nhìn Từ Nhĩ.
Từ Nhĩ cũng hiểu được thực bất đắc dĩ, chính là không có cách nào.
Này phật di lặc Từ Nhĩ nghiên cứu khả thật lâu, cơ hồ mỗi ngày đều phải nhìn một cái.
Thẳng đến ngày hôm qua, đại khái là bởi vì ánh mắt sử dụng quá độ, có chút đau nhức, Từ Nhĩ lại ôm viên nội đan kia ngủ vừa cảm giác, ngày hôm sau tỉnh lại, liền phát hiện nguyên bản có trân châu bình thường đại nội đan, biến thành bột phấn.
Mà hai mắt của mình, nếu có thể tiến hành thấu thị.
Chỉ cần là nhất kiện đồ vật, chỉ cần Từ Nhĩ đem cái này đồ vật toàn bộ thấu thị qua đi, là có thể nhìn đến vật phẩm tình huống bên trong, tuy rằng như trước là hắc bạch hai màu, bất quá ánh mắt lại một lần tiến hóa, hãy để cho Từ Nhĩ cao hứng hồi lâu.
Buổi sáng lâm lúc ra cửa, Từ Nhĩ trong lúc vô tình tảo đến này tôn phật di lặc, thói quen tính dùng ánh mắt tiến hành thấu thị, không nghĩ tới, thế nhưng ở bên trong thấy được một khối hình chữ nhật địa phương, cùng toàn bộ phật di lặc chất liệu gỗ, không hợp nhau, hình như là nhân vi được khảm nhất kiện đồ vật, nhét vào phật di lặc vật trang trí bên trong.
Hình chữ nhật nơi địa, chính là phật di lặc chẩm cái kia đại túi tử. Tuyệt đại bộ phân đều bị dấu che giấu, chỉ có hữu bên trên một cái tiểu giác lậu ở bên ngoài.
Từ Nhĩ không biết nên như thế nào đem đồ vật lấy ra nữa, sợ đụng phải bên trong gì đó.
Kia khối hình chữ nhật là hai cái cái Chương Tử, một cái hơi chút trường một chút, là một tố chương, Chương Tử trên người không có điêu khắc, nhưng là Từ Nhĩ sợ đụng tới Chương Tử cái đáy, nơi đó là Chương Tử tối trọng yếu địa phương.
Một cái xa lạ là một hình vuông Chương Tử, bất quá mặt trên cái gì đều không có, cùng này nói là Chương Tử đại không bằng nói là một khối hòn đá.
Không thể bạo lực mở ra, ai biết này Chương Tử là như thế nào được khảm đến bên trong.
Bất quá nghĩ đến tại đây cái trà hội thượng, tất cả đều ở đồ cổ giới có chút danh tiếng tiền bối, Từ Nhĩ nghĩ, có lẽ không ai có thể đủ có biện pháp, ở không thương tổn này bên trong gì đó dưới tình huống, đem này hai khối Chương Tử lấy ra nữa.
"Lão đệ, ngươi đây là đùa na vừa ra a?" Vương Suất vừa vào cửa liền thấy được Từ Nhĩ đại phật di lặc.
Thật sự là thứ này quá mức thấy được, mới vừa vừa thấy còn tưởng rằng là cái gì thứ tốt, nhìn kỹ, dĩ nhiên là cái liếc mắt một cái giả biễu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giám bảo linh nhãn
RomanceTừ Nhĩ là một tiểu nhân vật, bình phàm chi cực, trừ bỏ có một đôi đặc thù ánh mắt, có thể nhìn đến người khác nhìn không tới gì đó - bảo quang. Từ Nhĩ là một nhất căn cân, giấc ngủ đặc biệt hảo, sét đánh cũng gọi bất tỉnh, bởi vì ở hắn nắm đồ cổ ngủ...