PART 03

2.6K 26 0
                                    

☆, Đệ 81 chương : Quỷ thị nhị

Quỷ thị thượng quầy hàng có lớn có nhỏ, đại có thể chiếm non nửa cái mặt đường, mà tiểu nhân, có lẽ chỉ có hai người khoan đại tiểu.

Hai người trẻ tuổi, mặc một thân cùng loại vu nhà xưởng chế phục quần áo, nhìn ra được hai người phải là huynh muội, đang ngồi ở ly Từ Nhĩ không xa địa phương, trước mặt bãi một cái mở ra rương nhỏ.

Từ Nhĩ bị trong rương tràn đầy ra tới vầng sáng hấp dẫn, đi rồi qua đi.

Trong rương mặt có mười vài cuốn sách, trong đó có tam quyển sách vầng sáng phi thường mãnh liệt, đã muốn hình thành bảo quang hiện hành, trang sách câu trên tự như là sống lại đây giống nhau, biến thành một đám tiểu nhân, ở trong rương chạy lưỡng chạy tới, thật là thú vị.

Còn lại mười bản tả hữu sách cổ, cũng đều có màu xanh nhạt vầng sáng, nhu hòa cứng cỏi, giống như thanh trúc.

Từ Nhĩ đem một quyển có chứa bảo quang hiện hành sách cổ cầm lên, thật cẩn thận lật xem, nhưng là trên mặt cũng là một bộ dường như không có việc gì chán đến chết bộ dáng.

Đây là một quyển 《 triều đại Nam Tống việc vặt vãnh tập 》, nếu là Từ Nhĩ phán đoán không có lầm trong lời nói, đây là một quyển tống khắc bản, ghi chép một ít triều đại Nam Tống thời kì danh nhân tạp ký hoạ theo từ.

Từ Nhĩ thô thô nhìn một lần, ngay tại mặt trên thấy được vài cái phi thường quen thuộc tên.

Không chỉ có như thế, ở trang sách thượng, Từ Nhĩ cũng nhìn thấy vài cái giám chương, minh đại, thanh đại đều có, thậm chí hoàn có một dân quốc thời kì giám chương, tuyệt đối nói thượng là truyền thừa có tự.

"Này đó thư bán thế nào?" Từ Nhĩ ngồi xổm thùng bên cạnh, lại nhìn nhìn những thứ khác cơ bản có vầng sáng câu thơ, một quyển nguyên đại 《 thiến nữ u hồn 》, cũng không biết có phải hay không tác giả nguyên cảo, Từ Nhĩ chính là tùy ý lật xem một chút, cũng không có cẩn thận tìm kiếm lời chú giải hoặc là những thứ khác có thể công nhận địa phương, duy nhất có thể xác định chính là, này bản tập đúng là viết tay bản không thể nghi ngờ.

"Hai ngàn nguyên một quyển, nếu là toàn phải trong lời nói, có thể cấp tiện nghi một chút." Nam hài có chút ngại ngùng, nói chuyện chính là cái cô bé kia tử, thanh âm thanh thúy, mang theo một tia sảng khoái.

Từ Nhĩ nhíu nhíu mi đầu, đếm trong rương sách cổ, tổng cộng là mười bốn bản, nếu toàn mua về tới chính là hai vạn tám ngàn nguyên, này giá cả lại nói tiếp kỳ thật cũng không cao, biến thành Từ Nhĩ đều có chút ngượng ngùng trả giá.

Chính là giá cả vẫn là phải hoàn, nếu là bị đối phương cho rằng coi tiền như rác, hoặc là lấy vi trong tay mình gì đó hảo, cố ý nâng giới trong lời nói, vậy mất nhiều hơn được.

"Quá mắc tiện nghi chút, hai vạn khối ta toàn phải, thế nào?"

"Này, đại ca, ngươi này nhất xá, khả chính là chúng ta hai huynh muội hai năm tiền lương a, ngươi phải là ngại quý, ta đem này thùng cùng nhau cho ngươi biết không?"Cái kia đồ lao động tiểu muội vừa nghe, lập tức nói, tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, nhưng là trong lòng vui vẻ không được.

Giám bảo linh nhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ