《 đời thanh hoàng đế dưỡng thành kế hoạch 》 tác giả: dã hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ sau cỏ nhỏ
Khởi điểm nữ sinh võng trang đầu phong thôi VIP2014-02-16 cao nhân khí chính văn kết thúc
Tổng điểm đánh: 1079556 tổng đề cử: 41048
2013-12-01 đi lên khởi điểm trang đầu nóng điểm bìa mặt đề cử
2013-11-17 đi lên khởi điểm nữ sinh võng bát đại phân loại đại phong thôi
2013-09-15 đi lên khởi điểm nữ sinh võng bát đại phân loại đại phong thôi
2013-07-29 đi lên khởi điểm nữ sinh võng trang đầu đại phong thôi
2013-05-19 đi lên khởi điểm nữ sinh võng bát đại phân loại đại phong thôi
Văn án:
Chu du hinh tỷ đệ ngoài ý muốn xuyên qua đến đời thanh,
Tỷ tỷ trở thành lịch sử thượng ngắn nhất mệnh 'Một ngày hoàng hậu' hoàn hảo đệ đệ cũng theo tới ,
Nàng không phải một mình chiến đấu hăng hái, không gian nơi tay, thiên hạ nhâm ta đi.
Vốn định thành thành thật thật hoàn thành hứa hẹn, đem tương lai ung chính bồi dưỡng hảo liền rời đi, nhưng là tổng có chuyện trói buộc trụ của nàng cước bộ.
Thân phận bị vạch trần
Khang hi: "Còn muốn chạy, không dễ dàng như vậy, ngươi nếu đi rồi trẫm sẽ giết đông quốc duy cả nhà, dận chân không có ngươi che chở, ngươi cho rằng hắn sống được đi xuống sao?"
Vì dận chân này đứa nhỏ, trước lưu lại đi, nhưng là khang hi ngươi có thể hay không đừng lão hướng ta trong bụng tắc đứa nhỏ.
Nữ nhi: "Ngạch nương, nữ nhi thấy lại có một tiểu quỷ hướng bên này bay tới , ngài đừng sợ, nữ nhi che chở ngài." Chu du hinh đầu đầy hắc tuyến, ngươi không nói cho ta biết ta không phải nhìn không thấy sao!
Con: "Ngạch nương, đem ngài laptop cho ta xem, ta muốn nghiên cứu nghiên cứu, ngài yên tâm ta sẽ không cho ngươi hủy đi ."
Hoàn hảo, hoàn hảo, còn có dận chân này đứa nhỏ là bình thường , bằng không nàng như thế nào sống a.
Tác giả tự định nghĩa nhãn: bánh bao, thanh mặc, tùy thân không gian, ấm áp
Độc giả ấn tượng: bản tác phẩm chưa mở ra độc giả ấn tượng công năng
Chương 1: thân cận
Sáng sớm , đệ đệ sẽ xao chu du hinh môn: "Tỷ, mau rời giường , nếu không khởi liền đến muộn" chu du hinh bị tiểu đệ đánh thức, híp mắt nhìn hạ biểu, mới 7 điểm.
Xuống giường đem cửa mở ra, ngáp dài nói: "Chu long khoa đồng chí, ngươi xem xem hiện tại mấy điểm, hôm nay cuối tuần ta thật vất vả ngủ cái lười thấy, ta đều bỏ thêm nửa tháng ban , ngươi sớm như vậy bảo ta làm sao a" nói xong nàng lại nằm đến giường lên rồi.
"Ai, tỷ đừng ngủ, hôm nay cho ngươi an bài thân cận, ngươi đã quên? Mau rời giường, đi thay quần áo, lại đi thẩm mỹ viện làm mỹ dung, hóa cái trang, làm tóc. Ta cùng ngươi đi xem cái kia nam thế nào." Nói xong đệ đệ lại đem chu du hinh kéo lên."Ai nha! Thân cận, ngươi không nói ta đều đã quên, mấy ngày nay việc hồ đồ ta , ta nghĩ tưởng, chúng ta ước tốt là 10 giờ rưỡi, sớm như vậy làm sao đi a, không đúng, ta đi xem mắt ngươi đi theo làm sao đi a?" Nàng bát làm hạ chính mình tóc dài nói.
"Ta đi cho ngươi làm tham mưu a, này nam nhân xem nam nhân ánh mắt là có vẻ chuẩn, ta trốn ở một bên, hắn phát hiện không được ta. Tiền vài lần ta cũng chưa ở không cùng ngươi đi, thật vất vả ta về nước vượt qua , không chuẩn ta vừa đi hôm nay này nhân liền phù hợp của ngươi điều kiện , tỷ, mau đừng sao cọ , quần áo ta đều cho ngươi chuẩn bị tốt , mau thử xem."
Nói xong đệ đệ đưa cho chu du hinh một cái đại gói to, nàng mở ra đóng gói, là nhất kiện màu da cam sắc váy liền áo, thực mới."Tiểu khoa, của ngươi ánh mắt khi nào thì tốt như vậy ?"
Tiểu đệ sờ sờ đỉnh đầu suất khí tóc ngắn nói: "Tỷ, này cũng không phải là ta chọn , này không phải ta nghe nói ngươi muốn đi xem mắt, kêu Tiểu Nhã theo giúp ta chọn . Tiểu Nhã tuy nói yêu tiêu tiền, khả chọn quần áo ánh mắt vẫn là không sai ."
Chu du hinh gật gật đầu nói: "Là không sai, thực thích hợp ta, đúng rồi ngươi cùng Tiểu Nhã ở chung thế nào ?"
Lời này đem tiểu đệ hỏi có chút xấu hổ: "Tỷ, chúng ta còn có thể, chính là Tiểu Nhã rất có thể tiêu tiền , trước giao đi, không thích hợp liền chia tay."
Chu du hinh vỗ hạ tiểu đệ đầu nói: "Chính ngươi làm quyết định đi, đừng chậm trễ người ta là được."
Ngồi ở trước gương nhìn nhà tạo hình cấp chính mình làm tóc, chu du hinh suy nghĩ không biết bay tới đi đâu vậy, năm nay là 2012 năm, 32 tuổi nàng nghênh đón nhân sinh trung lần thứ năm thân cận, ha ha, đều nhanh thành thừa nữ nàng vì sao còn không có gả đi ra ngoài.
Này muốn theo thân thể của nàng trên đời nói lên, đường sơn động đất sau nhà nàng song phương thân nhân chỉ còn lại có ba nàng mẹ, hai người một đường cho nhau đến đỡ, thành gia lập nghiệp, bởi vì gia hương thân nhân đều gặp nạn , cho nên liền thừa cải cách mở ra đông phong ly khai thương tâm nam hạ quảng đông trở thành nhóm đầu tiên xuống biển thương nhân.
Sau có nàng, chu du hinh, ở chính mình 8 tuổi khi đệ đệ chu long khoa sinh ra , bởi vì thời cơ trảo hảo ba mẹ lối buôn bán quá mười mấy năm cái gọi là dốc sức làm đã muốn là có chút thành tựu , nhà nàng cũng coi như có chút tài sản, một nhà tứ khẩu quá thật sự hạnh phúc.
May mắn sẽ không vẫn dừng lại , ở nàng 12 tuổi năm ấy, ba mẹ ra ngoài đàm sinh ý gặp được tai nạn xe cộ, để lại chính mình cùng năm ấy 4 tuổi đệ đệ.
Một đêm trong lúc đó chu du hinh giống như trưởng thành, bởi vì nàng còn có đệ đệ muốn chiếu cố, chính mình phải phải kiên cường, ở ba ba bằng hữu dưới sự trợ giúp, xong xuôi ba mẹ tang sự, đem ba mẹ lưu lại tài sản sửa sang lại hảo.
Ba mẹ bảo hiểm bồi thường kim, trong nhà gởi ngân hàng, còn có nàng đem công ty bán, trong tay tổng cộng có 600 vạn gởi ngân hàng, ba mẹ danh nghĩa có ba chỗ bất động sản, hai nơi tiếp tục cho thuê khi bọn hắn tỷ đệ sinh hoạt phí, tìm hai tháng chu du hinh mới đem sự tình toàn bộ xử lý thanh.
Lôi kéo đệ đệ tay nhỏ bé đứng ở ba mẹ mộ bia tiền cấp ba mẹ hội báo chính mình trong khoảng thời gian này an bài: "Ba mẹ, sự tình trong nhà ta đều xử lý xong rồi, tiền thuê nhà đủ ta hỏi sinh hoạt phí , đệ đệ trong khoảng thời gian này thực ngoan u, ta đến làm sao đều mang giả hắn, ta làm việc thời điểm hắn liền ở bên ngoài ngoan ngoãn chờ ta, cũng không nghịch ngợm ."
Chu du hinh sờ sờ đệ đệ đỉnh đầu vui mừng nói: "Ba mẹ các ngươi yên tâm đi, ta sẽ hảo hảo chiếu cố cổ đệ đệ , mẹ, may mắn ngươi giao quá ta nấu cơm, nếu không chúng ta hỏi ăn cơm đã có thể phiền toái , ta không nghĩ người xa lạ đến nhà chúng ta lý đến, tiểu khoa hiện tại cũng không kiêng ăn , tuy rằng không mẹ ngươi làm hảo ăn, nhưng ta sẽ cố gắng học . Ba mẹ, quá hai ngày ta liền khai giảng , ở thị nhất trung thượng, ta không được túc , lão sư cũng biết của ta tình huống, ta cần chiếu cố đệ đệ, ta đem đệ đệ đưa nhà trẻ sau lại đi đi học, sớm tự học không có cách nào khác thượng, vừa vặn vượt qua thứ nhất chương khóa, buổi chiều cuối cùng nhất chương tự học khóa không hơn vừa vặn mượn đệ đệ tan học. Lão sư nói chỉ cần ta không chậm trễ thành tích là có thể, chúng ta chủ nhiệm lớp nhân tốt lắm , ba mẹ yên tâm đi, ta sẽ đem thời gian an bài tốt. Ba mẹ chúng ta đi , tuần sau chúng ta lại đến gặp các ngươi. Đến, tiểu khoa, cùng ba mẹ nói tái kiến."
Đệ đệ quơ quơ hắn kia tiểu béo thủ nói "Ba mẹ tái kiến" chu du hinh nắm tay hắn nhìn ba mẹ ảnh chụp liền ly khai.
Sau vài năm, chu du hinh có thể nói có làm ba lại làm mẹ nó mang theo đệ đệ cuộc sống, trung học tốt nghiệp sau ta khảo thượng bắc đại, liền đem phòng ở bán ở Bắc Kinh mua hai sở phòng ở, nàng cùng đệ đệ hộ khẩu thiên đến Bắc Kinh, chính mình học đại học, đệ đệ thượng sơ trung.
Tiểu khoa từ nhỏ cũng rất thông minh, ba mẹ qua đời sau cũng rất niêm nàng, chu du hinh dẫn theo hắn rất dài một đoạn thời gian sau hắn mới thích ứng không có ba mẹ ngày.
Thượng tiểu học sau tiểu khoa nhảy hai lần cấp, là chu du hinh ngăn đón hắn không cho hắn lại nhảy, bởi vì đồng học đều so với hắn đại, nàng không hy vọng đệ đệ giao không đến bằng hữu. Tuy rằng cuộc sống có chút khúc chiết, nhưng bọn hắn tỷ đệ cũng vui vui vẻ vẻ đã đi tới.
Đệ đệ đọc xong thanh hoa nghiên cứu sinh sau xuất ngoại tiến tu năm nay vừa trở về, cũng có bạn gái, nàng rốt cục có thể công thành lui thân , hiện tại chỉ chờ hắn kết hôn .
Hắn kết hôn còn không nóng nảy, nhưng là chu du hinh nếu không đem chính mình gả đi ra ngoài tựu thành thừa nữ , phía trước bởi vì đệ đệ còn nhỏ, nàng cũng tưởng lại kết hôn phía trước hợp lại ra một phần sự nghiệp, cho nên không nóng nảy.
Hãy nhìn bên người đồng học, đồng sự một đám đi vào hôn nhân điện phủ, nếu không tìm hảo nam nhân đều bị chọn hết.
Vì thế kinh nhân giới thiệu bắt đầu an bài chính mình thân cận. Chính là nhân duyên chưa tới, vẫn không có thích hợp .
Chu du hinh việc vừa lên ngọ rốt cục đem chính mình cho rằng thỏa đáng , ấn ước định thời gian đi tới cơm tây thính.
Lẫn nhau giới thiệu đều tự tình huống, nhà trai điều kiện chu du hinh cảm thấy không sai, 34 tuổi có phòng có xe, cao tiền lương, diện mạo bình thường.
Nhưng chỉ có làm cho người ta cảm giác mê đắm , luôn hướng nhân bộ ngực ngắm, hàn huyên một hồi cảm giác không thích hợp, chạy nhanh cấp đệ đệ đánh ám hiệu, lui lại. Không nghĩ lại lãng phí thời gian . Của nàng lần đầu tiên thân cận cứ như vậy qua loa chấm dứt.
Ngồi ở về nhà trên xe, tỷ đệ lưỡng đang ở đàm luận lần này thân cận "Lão đệ, cái kia nam điều kiện thật sự không sai, chính là nhân rất sự thật, đáng tiếc , yếu nhân lại chính phái ta liền kết giao thử xem."
Tiểu đệ nhận thức cùng gật gật đầu nói: "Đúng vậy, đáng tiếc tốt như vậy điều kiện, bất quá không quan hệ, tỷ, chúng ta một hồi không thành tựu tại tiếp theo tìm, luôn luôn thích hợp , bằng của ngươi điều kiện tuyệt đối thừa bất đáo gia lý."
"Ai! Ngươi này xú tiểu tử nói cái gì đâu, ngươi lão tỷ ta muốn bộ dạng có bộ dạng, muốn dáng người có thân hình, cao bằng cấp, có phòng có xe. Có tài sản, một tay hảo trù nghệ, công ty đa quốc gia nhân lực tài nguyên bộ quản lí, tuyệt đối cao tân, lấy của ta điều kiện nói như thế nào tới, bạch phú mỹ, ta nhất định phải chọn đến một cái hảo nam nhân, muốn cao phú suất , hừ!"
Chu du hinh quay đầu xem ngoài cửa sổ không để ý tới này xú tiểu tử , dám chê cười nàng gả không ra đi.
Tiểu khoa xem chọc mao lão tỷ chạy nhanh xin lỗi nói: "Tỷ, ta sai lầm rồi, thật sự, ta này không hay nói giỡn đâu thôi."
Tiểu đệ xem lão tỷ không để ý tới hắn việc khai điều kiện dụ hoặc nàng "Tỷ, thừa dịp hôm nay có thời gian, ngươi xem làm nhận ta cùng ngươi ngoạn một chuyến thế nào a, ta này vừa về nước đều vội vàng tụ hội , còn không có thời gian hảo hảo đi dạo đâu, Bắc Kinh này phụ cận chúng ta thế nào không đi qua a, ta nghĩ tưởng, thanh Đông Lăng thế nào, thanh Tây Lăng ngươi không phải đi qua sao, ta lúc này đi Đông Lăng, cách không xa, ngày mai rồi trở về, thế nào?"
Xem ở điều kiện không sai phân tuần trước du hinh gật gật đầu, nói: "Vậy được rồi, về trước gia thu thập này nọ."
Chương 2: không gian
"Tỷ, đi hai ngày chúng ta đều mang cái gì a, trong nhà đồ uống cũng chưa , đồ ăn vặt cũng ăn sạch , nếu không ta đi siêu thị mua điểm đi, trong nhà cái gì cũng không có . Đúng rồi tỷ, ngươi trong không gian còn có sao?" Tiểu khoa biên phiên tủ lạnh biên nói.
"Ngươi chờ một lát ta vào xem, không đúng sự thật ngươi lại mua." Chu du hinh quay đầu nói. Nàng nâng nhẹ tay khinh hôn hạ tay phải ngón áp út thượng huyết phỉ nhẫn, trong lòng mặc niệm, 'Đi vào', quay người lại chu du hinh đã muốn tiến vào đến chính mình tư nhân trong không gian.
Chu du hinh đang đứng ở vị trí là nàng cùng đệ đệ kiến tạo không gian trong biệt thự, hồi tưởng làm nàng được đến này không gian thời điểm, bên trong không có gì cũng không có, chỉ có gần ngàn mẫu đất đen , bị một cái sơn mạch vây quanh, một cái sông nhỏ, không gian cái gì cũng không có gieo trồng.
Thông qua thử loại bọn họ phát hiện không gian có thể gieo trồng bất đồng khí hậu mang thực vật, theo tả đến hữu đã trải qua vùng băng giá đến nhiệt đới chuyển biến.
Tỷ như hoa quả theo vùng băng giá quả hạch hạt thông đến ôn đới quả táo Lê Tử ở đến nhiệt đới xoài quả dừa đều có thể gieo trồng, chính là sở phân chia khu vực bất đồng, ôn đới sở chiếm diện tích lớn nhất, chiếm được một nửa.
Không gian là nhiệt độ ổn định , nhưng là ở bất đồng khu vực lại có thể gieo trồng bất đồng thuộc tính thực vật, hơn nữa không gian cũng không trời mưa hoặc hạ tuyết, lại có thể sử thực vật sinh trưởng tốt lắm, loại đi ra hoa quả cùng rau dưa so với bên ngoài bán hữu cơ đồ ăn tốt ăn rất nhiều, hoa quả, rau dưa không cần đánh thuốc trừ sâu, không cần bón phân, chỉ cần loại đi lên là có thể dài rất khá.
Lương thực đại bộ phận chu du hinh loại là ngô cùng tiểu mạch, lúa nước chỉ loại nhất tiểu bộ phân, dù sao lúa nước gieo trồng rất phiền toái.
Chính là loại nhiều như vậy cũng là thực cố sức , may mắn hiện tại là cơ giới hoá gieo trồng, bằng không nàng thật đúng là muốn làm không chừng.
Vì này đó lương thực chu du hinh mua các loại cày ruộng cơ, máy gieo hạt, thu gặt cơ, thu tiểu mạch máy gặt đập liên hợp rất cao, nàng đi lên khai thời điểm vẫn là thật cẩn thận , nói thật hắn là thực không thích khai này đó máy móc, cũng may đệ đệ ở thượng sơ trung vóc dáng dài lên liền từ hắn tiếp của nàng ban, bất quá tiểu mạch loại đi xuống cũng tịch thu cát vài lần, máy móc đều ở trong không gian làm ra vẻ.
Ở quá thụ nở hoa khi chu du hinh nghĩ đến muốn dùng ong mật đi thụ phấn, nhưng là ong mật chỉ cần vùng đi vào một hồi sẽ chết , nàng lại dùng động vật thử thử, kết quả động vật nhất bỏ vào đi lập tức đã chết, nàng mới phát hiện không gian chỉ có thể lấy dưỡng thực vật, trừ bỏ nhân hòa loại cá, khác động vật đều không thể tiến vào đến không gian.
Chu du hinh phát hiện gieo trồng hoa quả rau dưa ở trưởng thành trong quá trình đều không có dài quá sâu, cây ăn quả không cần thụ phấn cũng có thể kết quả, nàng cùng đệ đệ nghiên cứu thật lâu nhưng lại không biết nói vì sao, chỉ có thể nói đây là một cái thần kỳ không gian.
Chu du hinh cùng đệ đệ thông qua vài năm cố gắng, góp nhặt đủ loại cây ăn quả mạ cùng thực vật mầm móng, ở trên núi loại các loại cây ăn quả, ở lý trúng đủ loại kiểu dáng rau dưa, hoa tươi, còn có một chút quý báu dược liệu, khác đại bộ phận trung là lương thực, dù sao loại lương thực đơn giản một ít, không cần lo lắng chiếu cố.
Trên núi hoa quả nếu thành thục sau không kịp ngắt lấy, nó hội tự động rơi xuống đến thổ địa lý bị thổ địa hấp thu, cây ăn quả hội tiếp theo dài hoa quả, như thế vòng đi vòng lại.
Nhưng theo cây ăn quả tuổi tăng trưởng, sở kết hoa quả hương vị càng ngày càng tốt.
Mà có hoa tươi cùng dược liệu không nhiều năm hạn có thể tiếp tục sinh trưởng, như nhân sâm. Hoa Kỳ là nhất quý không có ngắt lấy sau sẽ điêu tàn lại làm lại sinh trưởng, mà rau dưa thành thục sau không hái thổ địa hội hấp thu.
Ha ha, không gian giống như có một cái vô hình bàn tay to, ở khống chế này hết thảy.
Mà cái kia sông nhỏ lại có thể phóng ngoại lai loại cá, chu du hinh mua các loại cá bột, như cá chép, tầm ngư a, ở chợ thượng có nàng đều mua một ít, còn có một chút cá kiểng cá bột, cua miêu, tìm nàng nhất tuyệt bút tiền.
Chu du hinh chỉ còn chờ dược liệu thành thục , cá kiểng trưởng thành bán một ít, chỉ bán này giá trị cao . Nhưng chu du hinh không dám nhiều bán, bởi vì nàng biết thất phu vô tội hoài bích có tội, của nàng mấy thứ này chưa có tới nguyên, chỉ cần nhất đại lượng bán, thực dễ dàng liền phát hiện vấn đề.
Cho nên chu du hinh đều là lợi dụng đi công tác cơ hội đến các nơi bán lẻ, có còn bị nàng bán được nước ngoài. Nhưng mấy năm trôi qua cũng làm cho nàng nhanh chóng tích lũy nhất nhuận bút kim.
Mà trong không gian biệt thự, ha ha bọn họ thật sự là mất sức chín trâu hai hổ mới làm tiến không gian , bởi vì nàng không thể lấy cố định gì đó tiến không gian, hơn nữa chính mình cùng đệ đệ cũng không hội kiến phòng ở.
Cho nên thiết kế hảo đồ sau, các nàng lưỡng suy nghĩ nửa ngày, tìm nhất nông thôn thuê một cái ở thôn khẩu đại viện tử, thủ đường cái hảo phương tiện kéo phòng ở, bởi vì bọn họ muốn đem phòng ở kiến ở một cái có thể kéo động thiết bản thượng, ý tưởng là tốt, quá trình là gian nan , chờ ba tháng sau, phòng ở đều trang hoàng hảo sau nàng cả người đều gầy một vòng, thừa dịp một tháng hắc phong cao ban đêm, chu du hinh đem phòng ở túm vào không gian, thu thập điệu chính mình lưu lại dấu vết chạy nhanh chạy lấy người, hoàn hảo không có người nhận thức nàng.
Sau chu du hinh cùng đệ đệ chạy lần gia cụ thành trang sức chính mình phòng, so với các nàng vừa xong Bắc Kinh mua phòng trang hoàng khi còn tích cực.
Làm chu du hinh cùng tiểu đệ đứng ở biệt thự trước đại môn, nhìn này đống lạc khả khả thức biệt thự, thật sự là rất hạnh phúc , phòng ở theo thiết kế, đến trang hoàng bọn họ đều toàn bộ hành trình tham dự, so với mua hiện phòng cảm giác thành tựu mạnh hơn nhiều, chính là quá mệt mỏi.
Nói lên chính mình là như thế nào được đến này không gian giới chỉ, vẫn là thực may mắn , nàng thượng đại nhị năm ấy, cùng đồng học đi leo núi, ở vùng núi lý nông gia tiểu viện ở hai ngày, chạng vạng cơm nước xong đi tản bộ, ở thôn khẩu ngồi một cái bà cố nội, liền đi qua cùng nàng hàn huyên hội thiên.
Kết quả ở nàng trên tay thấy một cái thực phong cách cổ xưa, thanh lịch huyết phỉ nhẫn, chu du hinh cũng là ở trên mạng gặp qua huyết phỉ, không xác định có phải hay không, "Bà cố nội, có thể hay không đem ngươi cái kia nhẫn cho ta mượn nhìn xem."
Bà cố nội gật gật đầu nói: "Đi a, khuê nữ, cấp."
Chu du hinh tiếp nhận nhẫn, nhìn nhìn, tuy rằng nàng không hiểu phỉ thúy, nhưng cái giới chỉ này thật sự rất được, này nhất định là thời cổ hậu lưu lại thứ tốt.
Thấy như vậy xinh đẹp nhẫn, chu du hinh tưởng bắt nó mua xuống dưới "Bà cố nội, ta thực thích ngươi cái giới chỉ này, cũng không thể được bán cho ta a?"
Bà cố nội nhìn nhìn nhẫn nói: "Lão bà của ta tử đều là hoàng thổ mai nửa thanh tử người, khuê nữ ngươi muốn muốn ta liền cho ngươi, cái gì bán hay không ."
Nói xong, bà cố nội liền đem nhẫn đưa cho chu du hinh, khả nàng không thể bạch yếu nhân gia này nọ a, cuối cùng nàng cho bà cố nội 1000 nguyên tiền, bởi vì nàng chỉ mang theo nhiều như vậy tiền mặt.
Sau lại chu du hinh theo trụ nhà này đại thẩm hỏi hỏi cái kia bà cố nội gia tình huống, mới biết được hắn gia không có người , nghe nói nhẫn là nàng ca ca cấp , ca ca làm quá binh, nhẫn là từ một cái hoàng đế mộ lý đạo đi ra . Nếu là thật , kia nhưng là kiểm một cái đại tiện nghi.
Này không gian ở chu du hinh trong tay đã muốn nhất có hơn mười năm , mười năm đến, nàng ở bên trong mua thêm rất nhiều này nọ, cũng lấy quá bên trong gì đó bán quá.
Trong không gian hoa quả chu du hinh đều đã định kỳ hái một đám, nàng không tính mua nước quả, đều gửi qua bưu điện cấp cô nhi viện, lên trời cho nàng này không gian, chính mình sẽ hồi báo xã hội, làm một ít việc thiện, đến cảm tạ lên trời lựa chọn nàng đi!
Tốt lắm, không nghĩ chạy nhanh nhìn xem trong biệt thự còn có hay không đồ uống, ở tại phòng bếp dạo qua một vòng, không gian cũng không , xem ra cùng với đệ đệ đi mua đồ , việc lắc mình ra không gian. Gặp đệ đệ ở thu thập này nọ việc nói: "Tiểu khoa, trong không gian cũng không có trữ hàng , trước thu thập này nọ, trực tiếp đi siêu thị, mua hoàn này nọ bước đi." "ok, tỷ, lập tức là tốt rồi."
Chu du hinh việc đi trong phòng ngủ thu thập này nọ, kỳ thật y thụ lý liền vài món gần nhất mặc quần áo cùng buồn ngủ, nàng đại bộ phận này nọ đều ở trong không gian, bên trong cái gì đều có.
Cầm hai kiện quần áo cùng rửa mặt đồ dùng phóng tới trong không gian. Đệ đệ cũng thu thập tốt lắm. Khóa cửa xuất phát. Đi siêu thị đem không gian thiếu gì đó bổ tề.
Mua rất nhiều đồ ăn vặt, đồ uống, mua chút cánh gà. Thịt, là cho lão đệ nấu cơm khi ăn , chu du hinh trù nghệ nàng tự nhận là là rất tuyệt , trung cơm cơm tây nàng đều có thể làm, của nàng một tay hảo trù nghệ đều là vì chiếu cố đệ đệ mới luyện ra .
Năm đó chu du hinh thi vào trường cao đẳng tiền nhìn các học sinh tộc trưởng tỉ mỉ chiếu cố đứa nhỏ, mà nàng cái gì đều phải chính mình chuẩn bị, ký hâm mộ lại khổ sở, cho nên học đại học sau tìm đồng học gia gia một vị về hưu đầu bếp cùng hắn học tập một ít trù nghệ, chờ tương lai vì đệ đệ thi vào trường cao đẳng khi làm chuẩn bị, đáng tiếc lão đệ chưa cho nàng cơ hội này, người ta trực tiếp bảo tống , hi, chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài.
Chương 3: du thanh Đông Lăng
Bọn họ đến Đông Lăng khi vừa vặn là buổi chiều ba bốn điểm, ánh mặt trời không phải rất phơi nắng nhân, mua vé vào cửa bọn họ theo thứ tự xem này đó cung điện thức kiến trúc đàn, chu du hinh bọn họ vừa đi vừa chụp ảnh, hôm nay du khách không nhiều lắm, cho nên bọn họ có thể tận tình đi dạo, chu du hinh đi thanh Tây Lăng khi du khách nhiều lắm thiệt nhiều địa phương đều không có dạo hoàn, toàn thành nhân tễ người.
"Tỷ, ngươi nói Đông Lăng phong cảnh hảo vẫn là Tây Lăng phong cảnh tốt?" Chu du hinh uống lên khẩu đồ uống nói: "Tây Lăng phong cảnh rất tốt chút, bên trong thực vật bị bảo hộ tốt lắm, nơi nơi là thụ, nếu không biết là mộ táng còn tưởng rằng là lâm viên đâu. Hơn nữa Đông Lăng bị đạo rất nghiêm trọng, thực thành mười thất cửu không, ân, mới có thể là mười thất mười không. Nói thật này cũng không mai cái gì người tốt, giống Càn Long a, từ hi a, liền sổ bọn họ mộ bị đạo lợi hại. Ta cho rằng đây là báo ứng, sinh tiền không làm chuyện tốt, cuộc sống xa xỉ, cầm dân chúng nhiều như vậy mồ hôi nước mắt nhân dân, này bất tử sau gọi bọn hắn không thể an bình, đúng rồi ngươi xem quá Đông Lăng đạo tặc sao?"
Tiểu đệ lắc đầu nói "Không thấy quá, nhưng nghe quá" các nàng biên đi phía trước tẩu biên trò chuyện "Chính là cái kia tôn điện anh đạo Càn Long cùng từ hi mộ, bọn họ thi thể sẽ theo liền nhưng ở một bên, đều thưởng chôn theo phẩm đi. Ngươi nói này không phải sinh tiền không tích đức sau khi tao báo ứng sao, này không phải không báo là thời điểm không tới." Tiểu đệ nhận thức cùng gật gật đầu nói: "Ân, nghe ngươi như vậy vừa nói, có như vậy điểm ý tứ."
Bọn họ chuyển chuyển đi tới khang hi cảnh lăng, "Tỷ, ngươi có biết khang hi mộ bị đạo sao?" Chu du hinh biên chung quanh nhìn xem biên nói đến: "Cũng bị đạo , nghe nói địa cung bên trong có thủy, ở đoạt lấy chôn theo phẩm sau, khang hi thi thể cùng hắn kia ba vị hoàng hậu thi thể liền ở trong nước phao , ngay cả khang hi hoàng hậu quần áo cái gì đều bị bóc xuống dưới, thật là thảm , hắn kia ba vị hoàng hậu đều là nhị ba mươi tuổi là tử , đáng thương a, cùng khang hi ở bên trong chịu tội."
"Ai, tỷ khang hi công tích không phải không sai thôi, cái gì trừ ngao bái, bình tam phiên, cái gì, không nghĩ tới sau khi rơi xuống thảm như vậy bộ." Chu du hinh đối đệ đệ này lịch sử Tiểu Bạch thật đúng là không nói gì, gõ hắn một chút ót nói: "Ta thật sự là bội phục ngươi, ngươi học lịch sử có phải hay không đều trả lại cho lão sư , đơn giản như vậy lịch sử vấn đề cũng không biết!"
"Tỷ a, ngươi không biết ta là lý khoa sinh a, ta lại không thương xem lịch sử phương diện thư, có khi đó gian còn không bằng làm thí nghiệm đâu, ta có thể nhớ kỹ khang hi là ai sẽ không sai lầm rồi. Ngươi xem, ngươi là văn khoa sinh, nếu không lịch sử tốt như vậy, nếu không hai ta nhiều lần vật lý, ngươi có thể có ta hiểu được."
Này xú tiểu tử dám tiếp của nàng đoản, quên đi, vẫn là cho hắn bổ bổ não đi: "Nghe, khang hi tuổi trẻ thời điểm vẫn là không sai , được cho cần chính yêu dân, khả làm hoàng đế càng lâu còn có chút thành công vĩ đại , quảng cáo rùm beng thiên cổ nhất đế, kỳ thật hắn lúc tuổi già triều chính càng ngày càng thối nát , tham quan ô lại hoành hành, ngươi tưởng tham quan giết được này oan hồn không đều tính ở hắn trên đầu a, con nhóm tranh ngôi vị hoàng đế, quản không được, tham quan quản không được, còn tại tuyên truyền cái gì khang hi thịnh thế, hưởng thụ ca công tụng đức. Hộ bộ cũng chưa tiền còn muốn làm cái gì ngàn tẩu yến, may mắn hắn có tốt con ung chính, mệt chết mệt sống giúp hắn trù tiền, tuổi tác lớn như vậy còn muốn sau này trong cung thêm nhân, hắn chết thời điểm có chút phi tử mới mười mấy tuổi, đáng thương a, tốt thanh xuân đều chôn vùi ở lạnh như băng hậu cung lý. Còn có không ít chuyện đâu, ta liền không nói nhiều , dù sao ta không tiếp thu vì hắn là một cái hảo hoàng đế, chỉ so với hắn tôn tử Càn Long hảo điểm. Bất quá lại nói tiếp khang hi hoàng đế làm thật sự là đủ không hay ho , hắn làm hoàng đế này vài thập niên cả nước là thiên tai không ngừng, hàng năm nháo nạn hạn hán, hồng tai, bão, nếu không chính là động đất, dù sao chính là không có một năm mưa thuận gió hoà thời điểm."
"Tỷ, ngươi cho rằng ung chính là một cái hảo hoàng đế a?" Chu du hinh thập phần nhận thức cùng gật gật đầu nói: "Đương nhiên, ta trước không nói ung chính công tích, đã nói đời thanh này mười mấy cái hoàng đế mộ bị đạo không ít, thanh Tây Lăng ung chính mộ còn bị phong tồn hảo tốt đâu, đây là có vẻ huyền huyễn cách nói, ung chính bị nói thành xét nhà hoàng đế, giết bao nhiêu tham quan, không có giống khang hi đúng vậy không phải đi nam tuần chính là đi du Mông Cổ tái ngoại, khang hi này một chuyến tranh đi tuần phải muốn bao nhiêu bạc a, lại là quân đội, lại là tùy thị cung nữ, thái giám đợi chút, thượng vạn nhân cùng hắn, mặc dù có quân sự ý nghĩa, này muốn bao nhiêu tiền. Mà ung chính một lần cũng chưa đi qua, ung chính này cả đời chính là mệt chết . Đáng tiếc không tuyển tốt con, của cải đều làm cho càng có thể ép buộc Càn Long bại hết."
"Xem ra nhân hay là muốn làm việc thiện tích đức, không phải có câu ngạn ngữ nói sao ---- nhân ở làm thiên đang nhìn, không phải không báo, thời điểm chưa tới. Cho nên ta phải đến không gian sau không dám lợi dụng nó vì chính mình giành món lãi kếch sù, chỉ lấy thiếu tiền tìm mới bán một chút dược liệu, cùng hoa. Còn muốn ký hoa quả cấp cô nhi viện, không dám chính mình một mình hưởng dụng, cho dù là vì chính mình tích điểm thiện đức . Mười năm , chúng ta lưỡng luôn luôn tại làm, ta tin tưởng ông trời hội thấy được , ta hiện tại liền hy vọng chạy nhanh đem chính mình gả đi ra ngoài, tái sinh một cái tiểu bảo bảo, của ta nhân sinh liền viên mãn , ha ha." Chu du hinh cười nhìn đệ đệ liếc mắt một cái nói.
"Tỷ, yên tâm đi, ngươi làm quyết định tiểu đệ nhất định hội duy trì , hiện tại liền chúng ta hai người, cũng không có gì kinh tế gánh nặng, ngươi yên tâm, cho dù ngươi tương lai ly hôn , ta cũng dưỡng được rất tốt ngươi cùng tiểu cháu ngoại trai." Nói xong này xú tiểu tử bỏ chạy . Này phá hư tiểu tử cư nhiên dám rủa nàng còn không có kết hôn liền ly hôn, xem nàng không thu là hắn, bọn họ tỷ đệ lưỡng truy truy nháo nháo chơi một chút ngọ, trời sắp tối rồi, mới ở nhân không địa phương thiểm tiến không gian.
Chu du hinh đi phòng bếp nấu cơm, đệ đệ lái xe đi núi nhỏ thượng hái hoa quả, hoa quả có thành thục một đám, hái tốt lắm liền cấp cô nhi viện ký đi, nàng một người hái bất quá đến, bình thường đều là đệ đệ này tráng lao động phụ trách, không tiến lý không có hắc đêm, cho nên thực phương tiện.
Cơm nước xong, chu du hinh cùng đệ đệ ở thư phòng đọc sách, trong biệt thự có nàng cùng đệ đệ từ nhỏ đến lớn bộ sách, có đến trường sách giáo khoa, một ít tạp chí, khóa ngoại sách báo đợi chút, đều nhanh thành một cái loại nhỏ thư khố. Các nàng đều thích ở biệt thự đọc sách, bởi vì im lặng, trong không khí phiêu tán hoa quả cùng hoa tươi hương khí, ngâm vào nước thượng một ly cà phê, lẳng lặng phiên một quyển sách, thật sự là một loại tốt đẹp cuộc sống hưởng thụ. Hiện tại ở thành thị trung đã muốn rất ít có như vậy im lặng bầu không khí .
Tiểu đệ lại đi bưng một ly cà phê trở về nói đến: "Tỷ, ngươi nói chúng ta đến một cái đêm tham hoàng lăng thế nào, nhất định siêu kích thích, người khác cũng không ta tốt như vậy điều kiện." Nói xong tiểu đệ vẻ mặt chờ mong nhìn chính mình, nàng thật sự là bội phục nam sinh, ngươi nói lá gan như thế nào liền lớn như vậy a, đại buổi tối đêm tham hoàng lăng, không sợ quỷ trên thân a. Chu du hinh nhu nhu huyệt thái dương vẻ mặt bất đắc dĩ nói: "Lão đệ, chúng ta là ở hoàng lăng, ngươi có biết nơi này có bao nhiêu cô hồn dã quỷ sao, ngươi không sợ sao? Hơn nữa ngươi có biết hôm nay là ngày mấy sao, ta vừa rồi phiên lịch ngày mới nhìn gặp hôm nay là âm lịch bảy tháng mười lăm, quỷ chương, sớm biết rằng hôm nay là bảy tháng mười lăm ta nói cái gì cũng sẽ không chạy đến thanh Đông Lăng đến."
"Quỷ chương, sẽ không khéo như vậy đi, tỷ không có việc gì, chúng ta bình thường lại không có làm đuối lý sự, sợ cái gì a. Này không thể so ngươi xem phim kinh dị có ý tứ hơn." Nhìn đệ đệ chờ mong ánh mắt, nói thật chu du hinh có chút tâm động, nàng cùng đệ đệ đều luyện qua triệt quyền đạo, bình thường nguy hiểm không sợ. Nếu không phải đi chơi đùa, nói thật của nàng lá gan cũng không nhỏ. Chu du hinh gật gật đầu nói: "Vậy được rồi, hơi chút tối nay chúng ta liền đi ra ngoài."
Nói xong lão đệ hưng phấn nhảy đi ra ngoài vừa chạy vừa kêu: "Tỷ, ta đi chuẩn bị này nọ, chúng ta hơn mười một giờ ra lại đi, khi đó chuẩn không có người ." Nói xong nhân sẽ không ảnh , chạy kho hàng tìm hắn lấy bảo bối vũ khí đi. Ở kho hàng có mấy đem chủy thủ, đao, còn có hai thanh súng lục, đều là bọn hắn đi Mỹ quốc là tìm bằng hữu mua , vẫn đặt ở trong không gian, ai cũng phát hiện không được. Này cũng coi như buôn lậu đi. Nàng cùng đệ đệ cũng chỉ là ở trong không gian luyện luyện thương pháp, thứ này ở bên ngoài tư tàng nhưng là phạm pháp .
Tác giả trong lời nói: các vị thân ái độc giả, ta vừa mới bắt đầu viết mấy chục chương nội dung đều là dùng ngôi thứ nhất viết , sau lại độc giả nói không thói quen ta lại đổi thành ngôi thứ ba, sửa trong quá trình, khó tránh khỏi có cá lọt lưới, cấp mọi người tạo thành hỗn loạn thỉnh mọi người thứ lỗi, có phát hiện ta sẽ mau chóng sửa chữa tới được, mọi người có thể đến bình luận khu nhắn lại nói cho ta biết một tiếng thế nào chương còn có sai lầm, vô cùng cảm kích.
Chương 4: vượt ngục phạm
Đổi vận may động phục, đệ đệ trang ở trong túi tiền một phen chủy thủ, chu du hinh tay cầm một cái cường quang đèn pin, các nàng cũng không dám bắt tay thương xuất ra đi, vạn nhất bị nhân phát hiện xảy ra chuyện, kia khả chịu không nổi, vẫn là cẩn thận một chút hảo, mười một điểm một khắc, nàng cùng đệ đệ lòe ra không gian.
Bọn họ hiện tại vị trí là ở khang hi cảnh lăng, bốn phía một mảnh tối đen, mà thiên thượng ánh trăng cũng bị bị đám mây che khuất , chỉ có mấy khỏa sao cô linh linh bắt tại thiên không, một trận gió thổi qua đến, dọa chu du hinh đánh hạ run run. Nàng gắt gao cầm lấy đèn pin, còn không dám khai cường quang, sợ đem nhân đưa tới, chỉ có mỏng manh quang theo chính mình thủ hoảng .
Đệ đệ lôi kéo tay nàng nhẹ nhàng đi phía trước đi tới, nàng quay đầu nhìn bốn phía tối như mực một mảnh, trong lòng thẳng sợ hãi, chu du hinh quơ quơ đệ đệ cánh tay, nhẹ giọng nói: "Lão đệ, nếu không chúng ta trở về đi, ngươi xem rồi tối như mực một mảnh, có cái gì hãy nhìn a, hôm nay ngay cả tháng quang cũng không có, trong lòng ta lão cảm thấy thận hoảng, trong lòng chíp bông, tổng cảm thấy không thích hợp."
Tiểu khoa quay đầu nhìn lão tỷ liếc mắt một cái, nhẹ giọng nói: "Tỷ, không có việc gì, chung quanh ngay cả cái quỷ ảnh đều không có, có cái gì đáng sợ , ta nói ngươi là phim kinh dị xem hơn, thật vất vả có như vậy cái kích thích cơ hội, lần sau tưởng ngoạn biên khi nào thì . Tỷ ngươi lá gan không phải rất đại sao? Không sợ, ta lôi kéo ngươi." Nói xong đệ đệ liền lôi kéo nàng vào chính điện , bởi vì ban ngày thời điểm bọn họ tiến vào chuyển quá, đối tình huống bên trong có đại khái hiểu biết, cho nên không dễ dàng đụng vào này nọ.
Bắt tay điện đưa cho tiểu đệ, tiểu đệ sở trường điện chung quanh hoảng , chu du hinh không biết đại buổi tối cái gì khả dạo , như thế nào đệ đệ như vậy hưng phấn a, nàng theo đèn pin quang nhìn trên tường bức họa, "Di, không đúng a, tỷ, mau tới đây nhìn xem." Nói xong đệ đệ liền đem chu du hinh kéo đi qua, đệ đệ sở trường điện chỉ vào trong đó hé ra bức họa nói đến: "Tỷ, ngươi xem xem, ta vừa rồi theo quang nhìn lướt qua này bức họa giống, phát hiện này hoàng hậu ánh mắt cùng ngươi rất giống a, cái mũi đối với ngươi rất, bất quá của ngươi chỉnh quá dung, không tính, bất quá của ngươi miệng nhưng thật ra so với của nàng đại, buổi chiều đến thời điểm liền đảo qua liếc mắt một cái, không nhìn kỹ, tỷ ngươi nói, nàng có phải hay không của ngươi thượng nhất thế a?"
Chu du hinh nhìn kỹ nhìn nhìn, thật đúng là rất giống , này bức họa giống họa là khang hi vị thứ ba hoàng hậu, đông giai thị, mới ba mươi đến tuổi sẽ chết , lại một cái đáng thương nữ nhân. Ai, không đúng a, này xú tiểu tử nói cái gì đâu, dám lấy nàng cùng một cái người chết so với, tìm tấu đâu là đi, nói xong, chu du hinh liền vỗ hắn một chút đầu, : "Tìm thu thập đâu là đi, da ngứa , ngươi tỷ ta có thể sánh bằng nàng xinh đẹp hơn, tốt lắm, không nên nhìn , lại đi dạo liền trở về đi, đều nhanh mười hai điểm. Ta phải đi về ngủ mỹ dung thấy , bằng không của ta làn da hội không tốt ."
Nói xong chu du hinh xoay người lôi kéo đệ đệ bước đi, nàng cũng không tưởng lại nghiên cứu một cái đã chết mấy trăm năm nữ nhân cùng chính mình lớn lên giống vấn đề. Khả các nàng không phát hiện, bọn họ xoay người sau, trên bức họa nữ nhân nở nụ cười. Ở tiếp theo bọn họ lại vòng vo một hồi, gặp không có gì hay xem , bọn họ liền tính đi trở về, bắt tay điện đóng, chu du hinh đi kéo tiểu kha thủ, hảo đem hắn mang tiến trong không gian đi. Lúc này, tiểu khoa đột nhiên che cái miệng của hắn, đem hắn kéo đến phía sau cửa, ghé vào lỗ tai hắn nhẹ giọng nói đến: "Tỷ, đừng lên tiếng, ta giống như thấy trong viện gần đây hai người, nhìn xem sao lại thế này, chúng ta lại tiến không gian."
Chu du hinh bả đầu tiến đến môn khâu sau hướng ra phía ngoài nhìn thoáng qua, trong viện tối như mực một mảnh, nhưng là trong viện có hai cái bóng đen chính lén lút hướng bọn họ chỗ chính điện phương hướng đi tới, đi mau đến đại điện . Xem ra không phải bảo an nhân viên, hắn lập tức điều chỉnh hô hấp, sợ bị phát hiện .
Nương hôn ám ánh trăng, chu du hinh theo cửa sổ lỗ thủng nhìn về phía kia hai người, vào là hai nam nhân, một cái hình như là trung niên nhân, một cái khác giống như muốn tuổi trẻ một ít. Chỉ thấy bọn họ tiến vào bước nhỏ vây quanh trong điện dạo qua một vòng, gặp không phát hiện động tĩnh gì, mới tựa vào một bên nói: "Lão đại, cũng là ngươi thông minh, nơi này ngay cả cái quỷ ảnh đều không có, cảnh sát khẳng định nằm mơ cũng không thể tưởng được, chúng ta trốn tới không ra tỉnh, cư nhiên chạy đến hoàng lăng người này đến đây, xem bọn hắn như thế nào tìm chúng ta."
Chỉ thấy kia trung niên nhân điểm một viên yên, mãnh hút một ngụm, phun ra một trận sương khói mới nói: "Cảnh sát tạm thời không thể tưởng được chúng ta ở trong này, nhưng là cẩn thận sử vạn năm thuyền, chúng ta nhưng là đánh đã chết hai người cảnh sát mới thoát ra ngục giam , cảnh sát nhất định an bài rất nhiều cảnh lực tới tìm chúng ta, vẫn là cảnh giác một ít hảo, chờ thêm mấy ngày nay chúng ta liền đổi địa phương, nghĩ biện pháp nhập cư trái phép ra ngoại quốc, chúng ta liền an toàn ."
Nghe cái kia năm nhẹ một chút lấy lòng nói: "Không có việc gì, có lão đại ở sợ cái gì, chúng ta trong tay có hai thanh thương, lão đại thương pháp tốt như vậy, trừ phi là đặc công, nếu tới lưỡng tiểu cảnh sát, ta đều có thể tễ bọn họ. Lão đại, chúng ta tiền đủ sao, ngày hôm qua ở ngân hàng cửa thưởng kia nữ bao mới có ngũ vạn đồng tiền, nếu ra ngoại quốc khẳng định không đủ a, nếu không chúng ta đi phía trước làm hắn nhất phiếu đại , cầm tiền chúng ta bỏ chạy."
Kia lão đại nghe xong hút một ngụm yên mới nói nói: "Tiền là không đủ, ta lại cẩn thận suy nghĩ, đừng tiền không muốn làm tới tay, lại bị cảnh sát bắt đến, ta là thà rằng tử cũng không tưởng ở bị quan đến trong ngục giam đi, bất quá, lấy chúng ta đánh chết cảnh sát đắc tội sẽ bị trực tiếp bắn chết. Ha ha, dù sao lão tử đời này đáng giá."
Tiếp theo bọn họ lại thương lượng kế tiếp nên như thế nào tàng mấy ngày nay. Chu du hinh cùng đệ đệ hết hồn nghe xong bọn họ đối thoại, nàng nhẹ nhàng kéo một chút hắn cánh tay, làm cho hắn nhìn hạ chính mình trên tay nhẫn, ý tứ là chúng ta chạy nhanh tiến không gian, đệ đệ điểm phía dưới là đáp ứng rồi. Đáng tiếc, thiên không theo nhân nguyện, nàng vừa muốn nâng thủ hôn môi ta trên tay nhẫn, đệ đệ trong túi tiền vang lên một trận dễ nghe âm nhạc thanh, tại đây cái trống trải ban đêm có vẻ càng chói tai, nếu vượt ngục phạm đứng ở trong chính điện mặt, thủ cửa, bọn họ tưởng lập tức vọt đến trong không gian, khả cố tình bọn họ đứng vị trí chỉ cần từng bước có thể nhìn đến bọn họ, mà chu du hinh tiến không tiến cũng là muốn thời gian , căn bản là không kịp.
Hai gã vượt ngục phạm phản ứng rất nhanh, ở bọn họ không kịp thiểm tiến không gian thời điểm, hai thanh thương đã muốn chỉ vào chu du hinh cùng đệ đệ , cái kia trung niên nói: "Đi ra, bắt tay giơ lên, ôm đầu, nhanh chút."
Chu du hinh ở trong lòng rủa oán giả thực không hay ho, ai như vậy có bệnh a, đại buổi tối không ngủ được a, buổi tối mười hai điểm cấp nàng đệ gọi điện thoại, ngươi nói tiểu khoa cũng là, đi ra còn mang cái gì di động a, cố tình còn tại lúc này vang, thật sự là đòi mạng. Kỳ thật hắn lựa chọn tính quên đi , ở của nàng trong túi tiền cũng chứa chính mình di động.
Chu du hinh cùng đệ đệ ôm đầu theo phía sau cửa đi ra, cái kia tuổi trẻ nói: "U, một nam một nữ a, đại buổi tối ở phía sau làm sao đâu, a, đại ca, xem ra không chỉ có chúng ta tuyển tốt địa phương, này còn có một đôi trốn tránh đâu."
Nói xong đi đến đệ đệ bên người, đem hắn trong túi tiền di động đào đi ra, nhìn nhìn di động điện báo biểu hiện, nói: "Một hồi tử hiểu được , là Tiểu Nhã cho ngươi đánh." Sở trường cơ cho bọn hắn nhìn lướt qua sau liền đóng cơ, sau đó trang ở chính hắn đâu lý.
Xong rồi, xem sự tình không thể thiện hiểu rõ, hi, ngươi nói bọn họ như thế nào như vậy không hay ho a, ra cái môn là quỷ chương, buổi tối đi ra lưu một vòng gặp phải vượt ngục phạm.
Đây là cái kia lão đại lên tiếng : "Chuyện của chúng ta hai người các ngươi cũng nghe được, vì chúng ta huynh đệ mệnh, ta chỉ hảo hy sinh các ngươi, ta không ngại trên tay lại nhiều hai điều mạng người, dù sao lão tử đắc tội cũng đủ bắn chết vài hồi . Các ngươi đến phía dưới cũng đừng oán chúng ta, sớm tử sớm đầu thai." Nói xong giơ lên rảnh tay thương đối với chu du hinh cùng đệ đệ đầu.
Chương 5: gặp quỷ
Vừa thấy vượt ngục phạm lão đại lấy thương đối với chúng ta, chu du hinh lập tức đem tiểu đệ kéo đến phía sau giả bộ sợ hãi nói: "Vị này lão đại, đừng giết chúng ta, chúng ta chính là tới nơi này đùa, ta đem chúng ta trên người tiền toàn cho ngươi, ngươi buông tha chúng ta đi. Nếu không ngươi đem chúng ta đánh choáng váng, các ngươi lại đi. Chúng ta cam đoan không báo nguy."
Chu du hinh vừa nói một bên kháp tiểu đệ cánh tay một chút, tiểu đệ hồi nắm tay nàng mắt tỏ vẻ thu được. Của nàng ý tứ là thừa dịp chính mình cùng tội phạm nói chuyện thời điểm, phân tán bọn họ lực chú ý, nhân cơ hội đoạt thương. Chu du hinh cùng tiểu đệ cùng nhau sinh hoạt hơn hai mươi năm, điểm ấy ăn ý vẫn phải có.
Chu du hinh vừa mới dứt lời, tiểu đệ đột nhiên phát lực, một cước đá hướng vượt ngục phạm lấy thương cổ tay, một cước liền khẩu súng đá bay . Vượt ngục phạm lão đại cũng rất nhanh phản ứng lại đây, hai tay tiếp được lão đệ lại đá tới được đùi phải, đem lão đệ túm đến một bên. Mà chu du hinh cũng cùng cái kia tuổi trẻ đắc tội phạm đấu đến cùng nhau, khả nam nhân cùng nữ nhân khí lực trời sinh còn có chênh lệch, hơn nữa đối phương vừa ra tay chỉ biết là thường xuyên đánh nhau nhân, vô luận nàng như thế nào công kích đều thương không đến hắn, mà hắn đã muốn bị thương chu du hinh trên người vài chỗ, nàng hiện ở trên người nơi nơi đều đau, theo nàng luyện triệt quyền đạo khi sẽ không chịu quá nặng như vậy thương. Mà đối phương tựa như miêu tróc chuột giống như không cố sức liền đem ta đánh thành trọng thương, mà nàng nhưng không có bao nhiêu khí lực . Chu du hinh dùng cuối cùng khí lực đá hướng hắn ngực, còn không có đá đến đã bị hắn một cước đá đến khung cửa thượng, mà nàng đã muốn không đứng lên nổi, hắn kia một cước khí lực rất lớn, chu du hinh cảm giác chính mình ngũ tạng lục phủ đều ninh đến cùng nhau dường như, phốc, một ngụm máu tươi từ miệng nàng lý phun ra.
Xem chu du hinh không có khí lực đứng lên sau, cái kia người trẻ tuổi đi đến một bên nhặt lên thượng thương, lấy thương đối với đệ đệ nói đến: "Dừng tay, không cho phép nhúc nhích." Mà vượt ngục phạm lão đại cũng thừa dịp nói chuyện công phu một cước đá văng ra đệ đệ trên tay chủy thủ.
Vượt ngục phạm lão đại tiếp nhận cái kia tuổi trẻ trên tay thương đỉnh đệ đệ đầu, nhìn mắt cánh tay thượng bị chủy thủ hoa thương lỗ hổng, một cước đá hướng đệ đệ chân loan chỗ, đệ đệ chân ăn đau chịu không nổi lực quỳ một gối xuống , nhưng trong mắt vẫn là kiệt ngạo bất tuân nhìn lấy thương đỉnh người của hắn. Vượt ngục phạm xem đệ đệ trừng hắn, cho đệ đệ một cái tát, nói: "Tiểu tử, công phu không sai a, đáng tiếc không luyện đến gia. Bất quá ngươi là này mấy năm qua cái thứ nhất cảm thương của ta nhân, ta lấy kinh đã nhiều năm không hưởng qua chính mình huyết vốn là mùi vị như thế nào rồi, cảm thương ta, sẽ làm tốt tử chuẩn bị." Nói xong nhất thương đánh tiến đệ đệ đầu.
"Không cần a! Tiểu khoa" chu du hinh đã muốn hoàn toàn choáng váng, tại sao có thể như vậy, nàng dùng hết toàn thân khí lực đi đến đệ đệ bên người, ôm lấy đệ đệ đầu hô: "Tiểu khoa, ngươi tỉnh tỉnh, ngươi không cần làm ta sợ, ngươi đi rồi tỷ làm sao bây giờ a, tiểu khoa, ngươi không cần dọa tỷ a, mau tỉnh lại a, ngươi xem xem ta a." Chu du hinh hoảng đệ đệ đầu, nói năng lộn xộn nói.
Tuổi trẻ đắc tội phạm đi đến vượt ngục phạm lão đại bên người nói: "Lão đại, làm sao bây giờ, đi nhanh đi, bằng không có người nghe được tiếng súng hội phiền toái ." Vượt ngục phạm lão đại gật gật đầu nói: "Nơi này ngốc không nổi nữa, ta giết này nữ chúng ta bước đi." Nói xong liền hướng chu du hinh hậu tâm nả một phát súng. Mà nàng ngã xuống đệ đệ trên người, hậu tâm trào ra đại lượng máu tươi.
Kia hai cái vượt ngục phạm nổ súng giết chu du hinh sau bỏ chạy đi ra ngoài, máu tươi ở xói mòn, nàng cảm giác trên người càng ngày càng lạnh. Nàng không sợ chết, bọn họ người một nhà rốt cục có thể cùng một chỗ , của nàng khóe miệng miễn cưỡng lộ ra cái mỉm cười, ở trong lòng yên lặng nói, "Ba, mẹ, tiểu đệ, chờ ta."
Ngay tại chu du hinh sắp nhắm lại hai mắt thời điểm, nàng trước mắt xuất hiện một đôi đời thanh nữ nhân mới có thể mặc chậu hoa để giày thêu. Nàng cố sức ngẩng đầu nhìn về phía chính mình trước mắt đứng nữ nhân, trời ạ, nàng không phải họa thượng khang hi cái thứ ba hoàng hậu đông giai thị. Nàng có phải hay không đã muốn đã chết, như thế nào nhìn thấy quỷ .
"Ngươi còn chưa chết đâu, hôm nay là quỷ chương, hiện tại vừa mới đến giờ tý, âm khí tối thịnh, mà ngươi cũng sắp chết, cho nên ngươi có thể thấy ta." Đông giai thị mặt không chút thay đổi nói.
Chu du hinh thanh âm khàn khàn nói: "Ngươi tới gặp ta làm sao, ta lại không biết ngươi." Hiện tại nàng cũng không sợ , chính nàng đều nhanh thành quỷ , còn có thể sợ quỷ sao.
"Ta nhận thức ngươi là đủ rồi, ta là ngươi trên tay huyết phỉ nhẫn tiền nhiệm chủ nhân, ta trước khi chết này nhẫn niêm đến ta phun huyết nhận thức ta làm chủ, đáng tiếc ta còn chưa kịp lợi dụng sẽ chết . Ta là hàm chứa oán khí tử , cho nên của ta hồn phách cũng không có đi đầu thai, mà là bị này nhẫn hấp thụ , theo nhẫn bị mai táng đến địa cung. Một trăm năm sau nhẫn không hề hấp thụ ta , ta thoát ly nhẫn, tại đây cái hoàng lăng phiêu đãng, bởi vì cơ thể của ta ở trong này, mà ta cũng không tưởng đi đầu thai, liền vẫn tránh ở hoàng lăng." Đông giai thị lạnh lùng nói.
Nói xong đông giai thị mặt biểu tình biến thực tức giận, nàng nói tiếp: "Vài thập niên tiền, một người thổ phỉ xâm nhập cảnh lăng, đem hoàng đế biểu ca cùng chúng ta ba vị hoàng hậu xác chết tùy ý nhưng ở trong nước, mộ táng lý chôn theo phẩm bị trộm cướp không còn, ta hảo hận, đối với ngươi lại bất lực, chỉ có thể trơ mắt nhìn bọn họ nghênh ngang mà đi. Mà ngươi trên tay mang nhẫn cũng là tại kia cái thời điểm bị nhân theo ta trên tay hái đi ."
Chậm rãi nàng cảm xúc bình tĩnh xuống dưới, nói: "Ở ngươi hôm nay tiến vào đến cảnh lăng phạm vi, ta liền cảm nhận được huyết phỉ nhẫn tồn tại. Làm ta nhìn thấy ngươi khi, ta cảm thấy lão thiên gia đều ở giúp ta, ngươi cùng ta bộ dạng rất giống, như vậy của ta thành công tỷ lệ hội lớn hơn nhiều. Ta tin tưởng ta sẽ thành công , ta chờ hai trăm nhiều năm, ta sẽ thay đổi vận mệnh của ta, của ta cừu nhất định có thể báo ."
"Ngươi đang nói cái gì a, ta như thế nào đều nghe không hiểu a? Ngươi muốn làm gì a?" Chu du hinh thanh âm cơ hồ mau nghe không được , tầm mắt cũng càng ngày càng mơ hồ, nàng cảm giác chính mình trên người càng ngày càng lạnh, nàng biết chính mình kiên trì không mất bao nhiêu thời gian .
"Ta muốn làm cái gì, ha ha, ngươi có biết ta vì sao tránh ở này hoàng lăng mà không đi đầu thai sao, ta hận a, ta như vậy yêu hoàng đế biểu ca, hắn liền là của ta hết thảy a, bởi vì ta tiến cung đã nhiều năm không có đứa nhỏ, vì hắn ta nuôi con nuôi dận chân, chính là hy vọng hắn có thể nhiều đến xem ta, nhưng là hắn vẫn là nhìn không tới của ta yêu, lâm hạnh trong cung một cái lại một nữ nhân, đứa nhỏ tiếp theo từng bước từng bước sinh ra, thật vất vả ta đã có thai, liều mạng mệnh sanh ra cái nữ nhi, nhưng là đứa nhỏ vừa trăng tròn sẽ chết , ngươi có biết ta ôm nữ nhi lạnh như băng tiểu thân mình khi tuyệt vọng sao, biết hài tử của ta sinh hạ đến vì sao như vậy nhược sao, ha ha, hắn này phi tử người nào là đơn giản , ta ngàn phòng vạn phòng vẫn là không có phòng trụ, ngay cả hiếu trang đều ra tay đối phó ta, hắn biết hắn đều biết nói, nhưng hắn liền trơ mắt nhìn ta trong bụng đứa nhỏ một ngày thiên suy yếu, bởi vì hắn không nghĩ ta sinh hạ cái địa vị cao con uy hiếp thái tử địa vị, bởi vì ta là Hoàng quý phi, của ta thân phận cao nhất, đối với ngươi tình nguyện hắn phế đi ta, ta không chiếm được hắn yêu, ta chỉ muốn một cái chính mình thân sinh đứa nhỏ đều không thể sao, ngươi có biết ta có cỡ nào hận hắn sao, ta muốn trả thù hắn." Đông giai hoàng hậu biểu tình nhất định thực dữ tợn, chu du hinh quỳ rạp trên mặt đất đều có thể cảm giác hắn trên người phát ra oán khí, thân mình không khỏi phát run.
"Ngươi trên tay nhẫn có xuyên qua thời không công năng, nhưng cũng chỉ có thể là xuyên qua đến thượng mặc cho chủ nhân chỗ niên kỉ đại, ngươi có biết lịch sử, hơn nữa ngươi mấy năm nay làm sổ nhiều việc thiện, ta có thể cảm nhận được ngươi trên người có rất nhiều công đức lực sở mang đến phúc khí, ngươi có thể phụ thân đến của ta trên người, đến đời thanh sau ngươi lại nghĩ biện pháp đoạt hắn tối để ý ngôi vị hoàng đế, hoặc là ngươi trước tiên phụ trợ dận chân đăng cơ, đó là cái thông minh đứa nhỏ, ta nghĩ khang hi nhất định hội sống không bằng chết, thái thượng hoàng, cỡ nào dễ nghe tên a. Ngươi yên tâm, làm báo đáp ta sẽ đem ngươi đệ đệ hồn phách cùng nhau đưa đi, có hắn giúp ngươi, các ngươi nhất định hội làm được. Đi thôi, giờ tý đến." Chu du hinh muốn nói nói nhưng là nàng đã phát không ra tiếng âm.
Chương 6: xuyên qua
Chu du hinh không nghĩ xuyên qua a, nàng lại càng không tưởng đi làm cái gì hoàng hậu a, ngươi này lão bà đều không có hỏi qua nàng có nghĩ là đi, liền thay nàng làm quyết định, nhưng là chính mình căn bản phản kháng không được, chỉ thấy của nàng hồn phách chậm rãi theo thân thể của chính mình lý thoát ly đứng lên, chu du hinh giãy dụa suy nghĩ nếu trở lại thân thể của chính mình lý đi, nhưng là hồn phách tựa như định trụ giống như cương trực đứng, chỉ thấy đông giai thị vung tay lên đệ đệ tiểu khoa hồn phách liền đứng ở ta bên người, ánh mắt dại ra nhìn tiền phương, của nàng hồn phách há mồm kêu hắn đều không có phản ứng.
Đông giai thị xem chu du hinh còn tại phản kháng, mặt không chút thay đổi nói: "Không cần lại hô, hắn nghe không được , ta biết ngươi không nghĩ đi đời thanh, nhưng là ngươi đã muốn đã chết, nếu không đi đời thanh, hắc Bạch Vô Thường sẽ tới đón ngươi đi địa phủ đầu thai, mà ngươi phụ thân thành ta còn có thể giữ lại ngươi hiện tại trí nhớ, ta sẽ đem ngươi cùng ngươi đệ đệ cùng nhau đưa đi, ngươi sẽ không cô đơn. Ta chỉ có một lần cơ hội, đưa các ngươi đi rồi ta sẽ hồn phi phách tán, nhưng là ta không hối hận, nhớ kỹ, không phải tin tưởng bất luận kẻ nào, cẩn thận hiếu trang cùng hậu cung trung này nữ nhân, thay ta báo thù."
Nói xong, đông giai thị nâng thủ không cách hấp tuần sau du hinh trên tay đội nhẫn, vung tay lên nhẫn bay tới nàng cùng đệ đệ hồn phách trên không, nhất lũ màu đỏ quang tát đến bọn họ trên người, nàng cùng đệ đệ hồn phách từ dưới hướng lên trên một chút biến mất .
Đông giai thị mỉm cười nhìn chu du hinh nói: "Chu du hinh, hết thảy cẩn thận, thay ta hảo hảo chiếu cố dận chân, ta khiếm kia đứa nhỏ . Còn có ta đời trước tên là đông giai du hinh."
Ở chu du hinh giật mình trong ánh mắt chính mình cùng đệ đệ biến mất ở trong chính điện, cùng các nàng cùng nhau biến mất còn có các nàng trên đỉnh đầu huyết phỉ nhẫn.
Tại đây khi hắc Bạch Vô Thường thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở trong chính điện, chỉ thấy hắc vô thường nói: "Đông giai du hinh, chu du hinh cùng chu long khoa hồn phách đi nơi nào ?"
Đông giai thị vi cười nói: "Các ngươi đã tới chậm, ta đã muốn đem bọn họ đưa đến đại đời thanh ."
Bạch Vô Thường nghe xong phẫn nộ nói: "Ngươi làm sao có thể làm như vậy, bọn họ sau khi muốn một lần nữa đi đầu thai, ngươi đây là nhiễu loạn địa phủ trật tự, ngươi dựa vào huyết phỉ nhẫn không đi đầu thai, chúng ta bắt ngươi không có biện pháp, khả ngươi không thể làm thiệp địa phủ công tác, đây là phạm pháp . Theo chúng ta đi, chúng ta mang ngươi đi gặp Diêm Vương nhận thẩm phán." Nói xong sẽ dùng khóa hồn liên buộc thượng đông giai thị.
Đông giai thị vẫy lui Bạch Vô Thường nói: "Các ngươi không cần bắt ta , của ta hận, của ta cừu có người hội giúp ta báo , ta giải thoát rồi, ta sẽ tự hành kết thúc." Nói xong đông giai thị một chưởng phách về phía chính mình đỉnh đầu, tiếp theo hồn phách hóa thành một trận biến mất tán ở trong thiên địa.
Hắc Bạch Vô Thường không kịp ngăn cản nàng, chỉ có thể nhìn hắn hồn phi phách tán. Hắc vô thường lắc đầu thở dài nói: "Thật sự là một cái sỏa nữ nhân, vất vả tu luyện hai trăm nhiều năm, cái gì đều không có , đáng tiếc ông trời của nàng phân. Xong rồi, chúng ta trở về như thế nào cùng Diêm Vương công đạo a." Bạch Vô Thường cũng chỉ có thể cười khổ diêu phía dưới tỏ vẻ hắn cũng không biết nên sao nhóm công đạo, tháng này tiền thưởng không có, ai, có thể bảo trụ công tác sẽ không sai lầm rồi, cạnh tranh kịch liệt, này không ngay cả ngưu đầu đều bị nhân đỉnh đi xuống , địa phủ công tác cũng không hảo làm a.
Cảnh tượng chuyển hoán, nói sau nói chu du hinh cùng đệ đệ biến mất sau, ở hồng quang bao vây hạ bọn họ rất nhanh xoay tròn , nàng chỉ cảm thấy đầu váng mắt hoa, tiếp theo nên cái gì cũng không biết .
"Nương nương, ngài tỉnh tỉnh, nên uống dược ." Giống như nghe được có người ở bên tai mình nói chuyện, là ai a, đầu đau quá, không khỏi nàng rên rỉ ra tiếng đến, khàn khàn thanh âm theo nàng trong miệng phát ra đi ra: "Ta đầu đau quá a."
"Nương nương, uống thuốc đầu sẽ không đau , đến, nô tỳ phù ngài đứng lên." Bên tai lại vang lên cái kia thanh âm, chu du hinh chậm rãi mở to mắt, tầm mắt dần dần rõ ràng , nàng xem thấy một cái sơ ở đời thanh phim truyền hình lý cung nữ sơ kiểu tóc nữ tử, mặc một thân lục nhạt sắc kỳ trang, đang muốn xoay người phù ta ngồi xuống. Thấy nàng tỉnh, vi cười nói: "Nương nương, ngài tỉnh là tốt rồi, ngươi đều ngủ một ngày , đều kêu bất tỉnh ngài, nhưng làm nô tỳ lo lắng hỏng rồi, thái y đã tới nói dược bên trong có yên giấc tác dụng, ngài thân thể mệt muốn chết rồi, nghỉ ngơi nhiều một lát đối ngài thân thể mới có lợi, nô tỳ thế này mới yên tâm, nương nương, uống trước dược đi, nếu không lạnh dược hiệu còn kém ." Nói xong đoan quá một chén đen tuyền thuốc đông y tiến đến chu du hinh bên miệng, nàng máy móc há mồm đem dược canh uống lên đi xuống, hảo khổ a, nàng không tự chủ được nhíu mày, "Nương nương, sấu sấu khẩu, lại ăn khỏa ô mai, miệng tất nhiên không thể khổ ." Nói xong hầu hạ nàng sấu khẩu, đút cho nàng một viên yêm mai mới chẳng phải khổ .
"Nương nương, ngươi một ngày chưa ăn cơm đâu, nô tỳ đi cho ngài đoan chút cháo đến, ngài hảo ngạt dùng một ít." Nói xong sẽ đi ra ngoài. Chu du hinh phục hồi tinh thần lại việc gọi lại nàng, nhẹ giọng nói: "Không cần, ta không đói bụng, ở bên ngoài hậu đi, có việc ta sẽ gọi ngươi, đi ra ngoài đi." Cung nữ nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, hướng nàng được rồi lễ nói: "Là, nô tỳ cáo lui."
Chu du hinh nhắm mắt lại, ngẫm lại rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nàng chỉ cảm thấy đầu kêu loạn , giống như chứa không thuộc loại chính mình trí nhớ. Ai nha, đầu đau quá, nàng nhịn không được lấy tay xoa đầu, ai, đợi chút, làm nàng thấy được tay phải thượng mang huyết phỉ nhẫn, nhẫn, a, nàng nghĩ tới, nàng cùng đệ đệ đi thanh Đông Lăng du ngoạn, buổi tối đi ra lưu một vòng đụng phải vượt ngục phạm, đệ đệ cùng nàng đều bị thương đánh chết . Đúng rồi, chính mình còn thấy khang hi hiếu ý nhân hoàng hậu, là nàng không dùng quá chính mình đồng ý khiến cho nàng xuyên qua đến đời thanh, còn muốn giúp nàng báo thù. Trời ạ, chính mình ngay cả của nàng kẻ thù là ai cũng không biết.
Một lát sau chu du hinh đầu không đau , khả nàng trong óc bị nhét vào một người khác trí nhớ, trời ạ, thật là nàng, khang hi vị thứ ba hoàng hậu, hiện tại quý phi đông giai du hinh, ha ha, ngay cả tên đều cùng chính mình giống nhau. Của nàng trong đầu tự động chiếu phim của nàng này 20 năm trải qua, bởi vì nàng hiện tại mới 20 tuổi. Theo nàng có thể nói đến đọc sách nhận thức tự, học tập nữ hồng trù nghệ lễ nghi, đến mười ba tuổi tuyển tú tiến cung, 19 tuổi phong làm quý phi, đến năm nay hiếu chiêu nhân hoàng hậu qua đời, tiếp nhận trong cung sự vật mệt nhọc, hơn nữa mấy ngày hôm trước cuốn hút phong hàn, lần này nhất bệnh không dậy nổi, mà nay thiên chính mình xuyên qua phụ thân đến trên người nàng.
Người nhà của hắn, bên người nô tài, còn có tiến cung sau nhìn thấy khang hi, thái hoàng thái hậu, thái hậu, Tần phi, một đoạn đoạn ở chung trải qua, nói trong lời nói theo ta trong óc hiện lên, chu du hinh biết chính mình đã gần đến kế thừa của nàng trí nhớ, bởi vì chính mình chỉ cần nhất tưởng có thể nhớ tới kia bộ phận trí nhớ.
Rất tốt , tổng so với chính mình đến đây sau ai đều không biết, làm bộ mất trí nhớ muốn tốt hơn nhiều. Tối thiểu cuộc sống thói quen có thể chậm rãi thay đổi, mà không bị nhân phát hiện là thay đổi cái linh hồn, dù sao một người khí chất cùng cuộc sống thói quen nếu phát sinh quá lớn thay đổi khẳng định muốn khiến cho người khác hoài nghi , không ai là đứa ngốc, huống chi trong hoàng cung nhân, hiện tại là quan trọng nhất chính là trước quen thuộc tình huống, hảo hảo sống sót.
Đúng rồi, chính mình thành hiếu ý nhân hoàng hậu, kia nàng đệ đệ xuyên qua phụ thân đến ai trên người a, trời ạ, phiền toái , nàng như thế nào tìm hắn a. Hắn cũng không biết chính mình lão tỷ muốn xuyên qua đến đời thanh trở thành hiếu ý nhân a, bởi vì đệ đệ tử thời điểm căn bản không đông giai thị, làm sao bây giờ a, nàng lại không thể thiếp bố cáo treo giải thưởng tìm người a, ai, thật sự là phiền toái, quên đi, hắn đều là người trưởng thành rồi, như thế nào đều có thể sinh sống sót.
Đệ đệ kỳ thật chính là nhất tiểu hồ li, đem hắn để chỗ nào đều đã rất nhanh sinh tồn đi xuống, kia cũng chính là ở nàng trước mặt trang ngoan bán đáng yêu, hắn kia chỉ số thông minh ta nhưng là vạn phần bội phục , người khác có thể không bị hắn lừa sẽ không sai lầm rồi, nói sau bằng hắn cặp kia thủ, có thể làm ra rất nhiều này nọ, đều có thể bán tiền , đổ không cần lo lắng hắn cuộc sống vấn đề, chỉ hy vọng hắn phụ thân đến một cái giàu có gia đình lý. Chính nàng tình huống còn không có muốn làm rõ ràng đâu, đau đầu a.
Chương 7: đã đến
Đông giai thị thân thể chính là mệt , hơn nữa trọng cảm mạo, khiến cho bệnh biến chứng, mới có thể bị bệnh. Không khó trị, chu du hinh không gian tính đến bên trong có rất nhiều bổ sung thân thể năng lượng dinh dưỡng phẩm, giống vitamin, cái phiến, duy hắn mệnh đợi chút, bởi vì công tác áp lực đại, giấc ngủ không đủ, cho nên ta mua rất nhiều sang quý nhập khẩu dinh dưỡng phẩm, hơn nữa trì dùng không gian sản xuất hoa quả, rau dưa, loại cá, dùng dược liệu hoa tươi điều trị thân thể, mới là nàng ở cao cường độ công tác người trung gian trì tốt thân thể trạng thái, không có bị mệt đổ.
Một hồi chịu chút cảm mạo dược, có thể tốt nhanh chút. Đúng rồi, suy nghĩ nửa ngày trên tay huyết phỉ nhẫn là đông giai thị vẫn là của nàng cái kia, nếu chính mình không gian vật phẩm không theo tới làm sao bây giờ a, kia nhưng là nàng trừ bỏ Bắc Kinh phòng ở toàn bộ gia sản a. Phòng ở nàng không cần lo lắng, bởi vì thường xuyên ra ngoại quốc đi công tác, sợ máy bay rủi ro, cho nên hắn làm di chúc nàng sau khi chính mình sở hữu tài sản về nàng đệ đệ sở hữu, nếu nàng đệ đệ cũng ra ngoài ý muốn, tài sản từ luật sư bán đấu giá, đoạt được kim ngạch toàn bộ quyên cho hồng chữ thập nhi đồng phúc lợi quỹ hội, coi như là chính mình làm cuối cùng một chuyện tốt đi.
Chu du hinh nhìn có trên tay đội huyết phỉ nhẫn, trong lòng yên lặng cầu nguyện nhất định là chính mình cái kia nhẫn, nói xong nhẹ nhàng hôn môi hạ nhẫn, trong lòng mặc niệm đi vào, chu du hinh nhất nhắm mắt lại trợn mắt nàng đã tiến nhập không gian, đang đứng ở biệt thự trong đại sảnh, chu du hinh dùng hết toàn thân khí lực tiếng la nói: "A, quá tuyệt vời, ta gì đó đều ở a." Nếu không ta hiện tại thân thể không khí lực ta còn tưởng lại bính đứng lên phát tiết nàng tâm tình kích động, chu du hinh đi mặc vào dép lê, chậm rãi đi hướng lầu hai phòng ngủ, bởi vì nàng thật sự vô dụng bao nhiêu khí lực , này phúc thân mình như thế nào bị ép buộc thành như vậy a, ai, từ từ sẽ đến đi, hội dưỡng tốt.
Đẩy ra phòng ngủ môn nhìn quen thuộc , bên trong bài trí chính mình quen thuộc hết thảy, nhưng là bỗng nhiên có loại cảnh còn người mất cảm giác, đúng vậy, linh hồn vẫn là chính nàng , nhưng là bị gia nhập người khác trí nhớ, thân thể cũng không phải chính mình , tuy rằng tuổi trẻ mười đến tuổi, nhưng tóm lại không bằng chính mình hảo, chậm rãi thích ứng đi, ở đâu đều là cuộc sống, ta này đô thị nữ cường nhân tâm tính vẫn là tốt lắm .
Ngồi ở chính mình trang điểm trước đài, nhìn gương lý xa lạ nữ nhân, một đầu đen thùi mái tóc, có chút bệnh trạng phát hoàng sắc mặt, thật sự cùng nàng tiền sinh rất giống, bất quá khí chất có chút cứng nhắc, cao quý có thừa ôn nhu không đủ. Xem của nàng tính cách cùng trưởng thành trải qua phát hiện nàng thích hợp làm một cái quý phi, hoàng hậu, nhưng tuyệt đối sẽ không là sủng phi, trong khung kiêu ngạo cũng làm không đến yêu sủng bộ dáng, cho nên không thể khang hi sủng ái, chỉ cho nàng địa vị, mặt mày. Nam nhân so với kiêu ngạo thích ôn nhu nữ tính, nhất là khang hi làm một cái hoàng đế hậu cung là hắn hưởng thụ ôn nhu địa phương, không có ai nguyện ý cả ngày đối mặt một cái chỉ biết là quy củ, khuôn mặt bình tĩnh nữ nhân. Kỳ thật đông giai thị nhỏ (tiểu nhân) thời điểm thực sống ba đáng yêu, nhưng là nàng cha mẹ gia tộc vì kéo dài gia tộc vinh quang, hy vọng Đông gia ra lại một vị hoàng hậu, từ nhỏ bắt nó trở thành hoàng hậu đến bồi dưỡng, đem tính trời của nàng bóp chết . Nàng cũng là cái đáng thương nữ nhân, khuyết thiếu cha mẹ, trượng phu, tử nữ yêu, tuổi còn trẻ sẽ chết , khi chết trong lòng còn tràn ngập oán hận, cuối cùng vì báo thù còn đem nàng cho tới này xa lạ đại đời thanh, nàng càng đáng thương.
Quên đi, ký đến chi tắc an chi, từ nay về sau chính mình chính là đông giai du hinh, nhưng nàng muốn dựa theo chính mình ý nguyện kiếp sau sống, hết thảy từ từ sẽ đến, chu du hinh đối với gương lý hiện tại chính mình nói nói: "Đông giai du hinh, ngươi nếu đem ta đưa tới , ta sẽ hảo hảo chiếu cố của ngươi hết thảy, cố lên!"
Chu du hinh tìm ra cái hòm thuốc, ăn cảm mạo dược, lại ở phòng bếp tìm chút ăn , thế này mới đi rồi vài bước a, thân thể sẽ không kính , nàng chạy nhanh đi phòng tắm phóng thủy, hảo phao cái nước ấm tắm giải giải thân thể mệt mỏi. Biệt thự có thể năng lượng mặt trời phát điện , còn có một chút đồ điện cái gì đều là tiểu khoa trang bị , có hảo thiết bị hắn liền mua trở về, biệt thự cuộc sống điều kiện so với bình thường phú hào gia còn muốn xa hoa, đây đều là chu du hinh cùng đệ đệ một chút trang sức . Ở trong này các nàng có thể hưởng thụ thoải mái cuộc sống, mà không cần bị nhân phát hiện, bởi vì trong nhà thường xuyên đến một ít bằng hữu, cho nên trụ phòng ở chính là hơi chút trang hoàng một chút. Mấy năm nay chưa từng có nhân phát hiện quá ta cùng đệ đệ cuộc sống điều kiện tốt như vậy.
Điểm dâng hương huân đăng, ở trong nước vải lên hoa hồng cánh hoa cùng tinh du, chu du hinh phao tiến ấm áp trong nước, cảm thụ được cơ bắp thả lỏng, giống nhau trên người đều không có như vậy mệt mỏi. Bởi vì bồn tắm kiên nhẫn ôn công năng nàng không cần lo lắng thời gian dài quá thủy lạnh . Nàng muốn dùng trong khoảng thời gian này cẩn thận suy nghĩ sau này lộ nên đi như thế nào.
Thông qua đông giai thị trí nhớ, chu du hinh biết năm nay là khang hi mười bảy năm, hiếu chiêu nhân hoàng hậu vừa mới qua đời, hôm nay cũng là âm lịch bảy tháng mười lăm, hiện tại là dương lịch tám tháng mạt. Hiện tại ung chính còn tại Đức phi không phải ở đức quý nhân trong bụng, còn có hai tháng liền sinh ra . Này đứa nhỏ chính mình nhất định phải dưỡng , nhưng là phía trước đông giai thị không có cùng khang hi đề cập qua, kia cũng chỉ có thể từ nàng mà nói .
Đối với khang hi, ta hiện tại chỉ có thể đi từng bước xem từng bước , đông giai thị không chịu sủng, khang hi tới thiếu, đối nàng mà nói là kiện chuyện tốt, nói thật đối với một cái xa lạ nhân, hơn nữa trực tiếp chính là chính mình trượng phu nàng thật sự không biết nên như thế nào đối mặt, vạn nhất nếu trực tiếp muốn chính mình thị tẩm làm sao bây giờ. Nàng hiện tại bệnh có thể tha một đoạn thời gian, khả cũng không thể tổng kéo a, nàng cần phải cẩn thận suy nghĩ.
Kỳ thật chu du hinh đối hôn nhân không có đặc biệt đại ảo tưởng, ở học đại học thời điểm, nàng nói qua một đoạn thời gian luyến ái, lúc ấy nàng muốn vội vàng học tập, chiếu cố đệ đệ, học trù nghệ, học triệt quyền đạo, học ngoại ngữ, lúc ấy nàng báo tam ngoài cửa ngữ , cả ngày việc đắc tượng cái con quay, . Một cái học trưởng cùng chính mình thông báo , nàng lúc ấy không nghĩ kết giao , nhưng là bằng hữu đều khuyên nàng thử xem, nàng mới đáp ứng, chờ chính mình thật sự chịu không nổi đối phương tài trí thủ , đang kết giao hai tháng lý luôn kêu nàng xem phim a, đi chơi a, lúc ấy nàng việc mau ngay cả ngủ thời gian đều không có , nào có nhiều như vậy thời gian bồi hắn ngoạn a, cho nên không thích hợp bọn họ liền phân , kết quả hắn cùng người khác nói nàng là con mọt sách, không hiểu lãng mạn, kết quả đến tốt nghiệp nàng cũng chưa đàm thành một hồi luyến ái.
Tất nghiệp chính là việc công tác, trong công ty có rất nhiều vĩ đại đồng sự, nhưng chu du hinh không nghĩ tại bên người tìm, bởi vì là công ty đa quốc gia, nàng thường xuyên có cơ hội đi công tác, mỗi lần ra ngoại quốc nàng đều phải mua nhất vài thứ, nếu bạn trai là cùng sự vạn nhất bị phát hiện chính mình bí mật kia không phải phiền toái sao. Cho nên ta = nàng mới kéo dài tới 32 tuổi. Chu du hinh vốn tính thông qua thân cận đến tìm một cái điều kiện không sai chơi thân liền kết hôn, tái sinh cái đứa nhỏ, tương lai không thích hợp liền ly hôn. Nàng bất kỳ đãi giống trong tv dường như yêu chết đi sống lại cái loại này tình yêu, nàng thầm nghĩ tìm một lẫn nhau hỗ mặc kệ nhiễu, có được tự do không gian cuộc sống bạn lữ, không hơn.
Kỳ thật khang hi điều kiện thực thích hợp chu du hinh, bọn họ lẫn nhau hỗ không phân yêu, hắn không ở thời điểm chu du hinh ở chính mình cung điện lý tự tại cuộc sống, đây là một cái độc lập tự do không gian, từ chính nàng đến an bài. Hắn đến thời điểm chính mình liền hầu hạ hảo hắn, dù sao nữ nhân cũng là có sinh lý nhu cầu . Quá đoạn thời gian chính mình sẽ đem dận chân ôm lại đây, liền tương đương dưỡng chính mình đứa nhỏ, hảo hảo bồi dưỡng hắn, đúng rồi, đông giai thị sinh quá một cái nữ nhi, không biết có thể hay không lại đầu thai đến của nàng trong bụng, có nói vậy là tốt rồi hảo dưỡng , bất quá ta cùng khang hi là họ hàng gần kết hôn, sinh đứa nhỏ có vấn đề làm sao bây giờ a. Không có biện pháp , đến lúc đó rồi nói sau.
Tưởng hảo kế tiếp an bài sau, chu du hinh tắm cũng phao tốt lắm. Sấy tóc, mạt thượng hộ phu phẩm, nàng đứng ở trước gương chiếu chiếu, ân, sắc mặt tốt hơn nhiều. Lại ăn một ít dinh dưỡng phẩm sau nàng quay trở về đông giai thị giường lớn thượng, nàng tốt hảo ngủ một giấc, thân thể mới có thể hảo mau.
Chương 8: xuyên qua sau ngày đầu tiên ( thượng )
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh đã bị ngày hôm qua cái kia cung nữ đánh thức , mỹ mỹ ngủ nhất túc nàng cảm giác thân thể thoải mái hơn.
Nhìn nhìn chính mình bên người cung nữ chu du hinh biết nàng là ai , nàng là đông giai thị tứ đại cung nữ đứng đầu gió xuân, mặt khác ba cái kêu hạ vũ, thu sương, Đông Tuyết, đây là đông giai thị của hồi môn cung nữ, còn có ngọc mẹ là của nàng giáo dưỡng mẹ, là nàng ở trong cung có vẻ tín nhiệm người.
Ở cung nữ hầu hạ tuần sau du hinh rửa mặt, mặc quần áo, cho rằng. Trời ạ, này bàn chải đánh răng thực không tốt dùng, nàng sáng sớm đều là làm làn da thâm trình tự tịnh khiết , sau đó còn muốn hộ phu a, chính là dùng khăn mặt lau quá là tẩy không sạch sẽ , không có biện pháp, chỉ có thể một hồi trốn vào không gian mới hảo hảo rửa mặt một lần .
Bởi vì chu du hinh hiện tại bệnh không cần đi cùng thái hoàng thái hậu đi thỉnh an, hậu phi cũng không dùng quấy rầy nàng dưỡng bệnh, cho nên hắn chỉ tại chính mình tẩm cung lý nghỉ ngơi là có thể , muốn gặp cũng là vài cái hậu cung quản sự mẹ.
Nhưng là xem gió xuân nhất kiện kiện hướng chính mình trên người bộ quý phi hoa phục, chu du hinh thật sự là hết chỗ nói rồi, tuy rằng quần áo rất được, nhưng hiện tại mới tháng chín vẫn như cũ thực nóng a, nàng biết đông giai thị trước kia quy củ đại, khả chính mình chịu không nổi, hôm nay mượn quần áo bắt đầu cải biến.
Chu du hinh đối chính cho ta mặc quần áo gió xuân nói: "Gió xuân, đi cấp bản cung chọn vài món đơn giản điểm quần áo, nhan sắc yếu tố một chút , tìm ra bản cung muốn chính mình chọn lựa."
Gió xuân nghe xong chu du hinh trong lời nói sau sửng sốt một chút, sau đó mới nói với ta đến: "Là, nương nương, nô tỳ cái này đi."
Nói xong đi ra ta trang quần áo ngăn tủ tìm ra vài món kỳ phục, tuy rằng biết đông giai thị giảng quy củ, mặc quần áo đều là ấn nàng thân phận kỳ trang, nhưng là ngay cả tối tố quần áo đều như vậy đẹp đẽ quý giá, thật sự là chịu không nổi.
Không có biện pháp ở hiện đại chu du hinh mặc quán giản lược mới quần áo, nàng đành phải tuyển trong đó hình thức đơn giản nhất nhất kiện lam chơi gian thêu hoa quế kỳ trang, thế này mới mặc quần áo. Quần áo tuy rằng phiền toái một ít, nhưng mặc ở trên người vẫn là tốt lắm xem .
Sơ kỳ đầu, mặc vào kỳ phục, thay chậu hoa để giầy, về phần giầy chính thức trở thành một gã đời thanh mãn thanh nữ tử.
Bởi vì thân thể này vốn thói quen cùng ta mặc quán giày cao gót, chu du hinh đối kia chậu hoa để đi đường thích ứng rất nhanh, đi hai bước cũng rất ổn . Nàng đắp ngọc mẹ thủ chậm rãi đi đến sườn thính đi dùng bữa.
Ngọc mẹ vừa đi một bên cùng chu du hinh nói: "Nương nương, ngài ngày hôm qua một ngày cũng chưa ăn cái gì, nô tỳ vì ngài chuẩn bị vài đạo ngài thích ăn ăn sáng, một hồi ngài ăn nhiều một chút, thân thể mới có thể hảo mau, nô tỳ xem ngài sắc mặt so với ngày hôm qua tốt hơn nhiều, xem ra này Lưu thái y y thuật, không sai mấy phó dược ngài sắc mặt liền tốt hơn nhiều." Nói xong phù nàng ngồi xuống thiện trước bàn.
Trên bàn bãi bốn đạo rau trộn, lưỡng đạo nóng đồ ăn, còn có một chén tổ yến cháo, hai phân mặt điểm, chính là sắc hương vị câu toàn a, chu du hinh gắp một cái rau trộn dưa chuột, ân, cửa vào hương thúy, dưa chuột mùi thơm ngát hơn nữa tự xứng tương liêu, thật sự là mỹ vị, của nàng trù nghệ làm không được này hương vị, tương liêu hẳn là bí chế . Thủy tinh vịt ti, hương vị thực chính, kế tiếp nàng mỗi nói đồ ăn đều thường mấy khẩu, thật sự là ăn quá ngon . Ta tại đây tận tình hưởng thụ mỹ thực, ngọc mẹ đều cười mị mắt, nương nương khẩu vị hôm nay thật sự là không sai, xem ra là thân thể tốt hơn nhiều.
Dùng hoàn thiện ngồi ở chính sảnh ghế trên, hạ vũ cấp chu du hinh bưng lên một chén dược, uống qua sau ngọc mẹ đứng ở bên người nàng báo cáo này hai ngày trong cung tình huống: "Nương nương, này hai ngày trong cung không phát sinh sự tình gì, chúng phi đều đi cấp thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu thỉnh an , tạc cái là nghi tần nương nương thị tẩm, vạn tuế gia nay sáng sớm phải đi vào triều ."
Chu du hinh gật gật đầu nói đến: "Không có việc gì là tốt rồi, bản cung đã biết. Đúng rồi, mẹ ngươi một hồi thông tri thượng y gian thôi quản sự mang theo quần áo tân bộ dáng tới gặp bản cung, bản cung phải làm vài món quần áo mới, nói cho nàng cấp bản cung mang trắng trong thuần khiết điểm hình thức, bản cung muốn đích thân tuyển."
Ngọc mẹ nghi hoặc hỏi: "Nương nương, thượng y gian không phải mới tân đưa tới làm tốt quần áo sao, ngài không thích, kia đều là ấn ngài trước kia chọn hình thức làm ."
Chu du hinh nhẹ nhàng nở nụ cười hạ nói: "Mẹ, bản cung không nghĩ lại mặc như vậy cứng nhắc quần áo, tuy rằng thực sấn bản cung thân phận, nhưng là tại kia chút xinh đẹp phi tử trước mặt có chút khô khan , cho nên bản cung tưởng thay đổi một chút, một hồi Thôi mẹ đến đây, xác định hảo bộ dáng sau mang nàng đến khố phòng tuyển có khiếu đi, dù sao này không phải ấn quy củ chế tác quần áo."
Ngọc mẹ nghe chu du hinh sau khi nói xong trên mặt lập tức liền cười mở, cao hứng nói: "Nương nương, ngài rốt cục tưởng mở, ngài chỉ cần cho rằng phiêu xinh đẹp lượng , hoàng thượng nhất định hội nhìn đến , xem này phi tần còn dám ở ngài trước mặt nói chút toan nói, ngài nhưng là hoàng thượng biểu muội, chỉ cần ngài được sủng ái, này hậu cung ai cũng càng bất quá ngài đi. Ngài trước kia chính là rất thiện lương , chỉ cần ngài xuất ra chủ tử uy nghiêm đến xem ai dám ở tác quái."
Xem ra ngọc mẹ là hiểu lầm , quên đi chu du hinh cũng không tưởng giải thích . Bãi uy nghiêm, nàng hiện tại tự thân khó bảo toàn hay là thôi đi, hiện ở trên đầu còn có ba hòn núi lớn đè nặng đâu, nào có của ta địa phương bãi chủ tử uy nghiêm.
Ngọc mẹ đi an bài , chu du hinh làm cho xuân vũ các nàng thủ bên ngoài, chính mình một người ở tẩm điện lý chuyển động , trời ạ, này trong phòng bài trí không chỗ nào không phải là vô giá bảo bối, đặt ở đời sau đều là có thể đánh ra giá trên trời .
Tuy rằng chu du hinh không hiểu lỗi thời, nhưng xem bọn hắn hoa lệ bề ngoài sẽ làm nhân thật sâu mê muội. Nàng đi qua hoành điếm ảnh thị thành, tuy rằng thực hoa lệ nhưng bên trong bố trí cùng nơi này nhất so với khuyết thiếu một loại cao quý cảm giác, phảng dù sao không bằng chân thật sở chịu tải văn hóa nội tình, nàng muốn học còn có rất nhiều, cái loại này văn hóa rèn luyện hàng ngày không phải một sớm một chiều có thể dưỡng thành .
Đúng rồi, đông giai thị cấp nàng nói qua có người hại nàng, nàng thân mình mới có thể như vậy nhược, nhưng là chu du hinh cũng không hiểu a, nàng làm sao mà biết cái gì tai hại a, nàng gấp đến độ ở trong phòng xoay quanh vòng, cái gì tai hại đâu, nàng sau này nhưng là muốn ở trong này cuộc sống a.
Chu du hinh xem qua mấy bộ cung đấu phim truyền hình, không biết mặt trên nói chuẩn không cho phép, đồ sứ nhan sắc càng tiên diễm càng có độc, trang sức không thể có chứa mùi , trong phòng không thể cái gì hoa đều bãi, đồ ăn không thể dùng tướng kỵ , đúng rồi, còn có quần áo không được huân hương, trong phòng cũng không thể dùng huân hương. Còn muốn tưởng, không sai biệt lắm liền này mấy cái đi, trời ạ, thật sự là làm cho người ta khó lòng phòng bị, này hậu cung nữ nhân sống được thực mệt, vừa muốn hại nhân còn phải đề phòng người khác hại chính mình.
Xem ra bản nhân ở phía sau cung là sống không được đến, này hậu cung chính là nữ nhân chiến trường, muốn mỹ mạo cùng trí tuệ cùng tồn tại, tâm còn muốn ngoan, không chỉ có đối người khác ngoan đối chính mình cũng muốn ngoan, như vậy mới có thể tại đây hậu cung trổ hết tài năng, trở thành cuối cùng người thắng.
Kỳ thật chu du hinh tại chức tràng dốc sức làm giống nhau thực kịch liệt, duy nhất không cùng là không cần đả thương người tánh mạng, nàng không sợ cùng nhân đấu, nhưng này đó ẩn hình gì đó nàng không biết, đông giai thị này sinh trưởng ở địa phương cổ đại mọi người nói, huống chi nàng này gà mờ đâu.
Xem ra cần đến một lần tổng vệ sinh , đem vô dụng đều chuyển đến khố phòng đi, nàng không cần tổng có thể đi. Ai, tạm thời chỉ có thể như vậy , vì nay chi kế chỉ có học , không cầu có thể hại nhân chỉ cần có thể tự bảo vệ mình là được.
Một hồi ngọc mẹ đem Thôi mẹ dẫn theo lại đây, phía sau còn đi theo hai cái làm quần áo cung nữ, cho ta đi lễ nạp thái sau bị ta gọi là khởi, Thôi mẹ tiến lên nói đến: "Nương nương, không biết ngài đối quần áo có cái gì yêu cầu, nô tỳ mang đến chút đa dạng ngài nhìn một cái."
Nói xong đưa cho chu du hinh một quyển tập, nàng phiên phiên, họa cũng không sai, ta không chút để ý nói: "Bản cung sẽ không tuyển, ta tin tưởng Thôi mẹ tay nghề, bản cung muốn vài món hình thức đơn giản, không cần rất đẹp đẽ quý giá, nhan sắc yếu tố tĩnh chút , mặt trên thêu hoa muốn giống mộc lan nhất loại hoa nhỏ, đừng cho bản cung thêu cái gì mẫu đơn như vậy đại hoa, tốt lắm liền nhiều như vậy, ngươi đi cùng ngọc mẹ đến nội khố lĩnh thích hợp vải dệt, mau chóng cấp bản cung làm ra đến. ] ta phân phó hoàn sau Thôi mẹ lĩnh mệnh đi theo ngọc mẹ đi chọn vải dệt .
Quần áo chuyện tình an bài tốt lắm, buổi chiều lại an bài nhân quét tước vệ sinh, bất quá hiện tại quan trọng nhất là tiến không gian đi rửa mặt, nàng cảm thấy trên mặt thực không thoải mái. An bài nhân ở ngoài phòng thủ , nói chính mình muốn nghỉ ngơi, không cho nhân quấy rầy, thế này mới vào không gian.
Chương 9: xuyên qua sau một ngày ( hạ )
Tiến vào không gian chu du hinh thẳng đến phòng tắm, đánh răng rửa mặt, ở làm mặt màng, đông giai thị làn da rất phạm, tốt hảo bảo dưỡng, bằng không lão mau.
Sau đó cởi quần áo thay chính mình tố thân nội y. Hiện tại nữ tử không mặc văn ngực , đều là mặc cái yếm, khả nàng mặc không quen, hơn nữa không mặc văn ngực bộ ngực hội rủ xuống , kia nhiều khó coi.
Bất quá đông giai thị dáng người phát dục thật không sai, tiền đột sau kiều , so với nàng ở thượng nhất thế thân thể phát dục còn muốn hảo, nàng có thể là thường xuyên cưỡi ngựa, cho nên dáng người phát dục tốt lắm, ai nha, thật sự là kiếm được .
Đổi hảo quần áo đứng ở trước gương, nhìn bên trong cái kia xinh đẹp nữ nhân, thật sự là không sai, dáng người càng cao ngất , lại hóa hảo trang ai còn tin tưởng đây là ngày hôm qua cái kia bệnh có vẻ đông giai quý phi.
Nửa nhiều giờ hậu chu du hinh rốt cục cho rằng tốt lắm chính mình, nàng giống như về tới mười tám tuổi, làn da thủy nộn nộn . Ăn qua cảm mạo dược, lại bổ sung điểm duy hắn mệnh linh tinh dinh dưỡng phẩm, ta liền tính đi ra ngoài.
Đợi chút, thiếu chút nữa đã quên, chính mình còn muốn nội vụ phủ cấp nàng tạo ra một cái bàn chải đánh răng đâu, phía trước rửa mặt khi dùng là bàn chải đánh răng không thế nào thuận tay, hơn nữa sử dụng đến cũng không thế nào thoải mái, cho nên vẫn là hàng nhái hiện đại hình thức vẽ một cái tốt lắm, dù sao hiện đại càng khoa học cùng thoải mái.
Đông giai thị tiếp nhận hậu cung sự vật sau, này đó hoàn toàn là việc nhỏ phân phó hạ là đến nơi, nàng ở thư phòng tìm trương giấy tuyên thành lấy bút máy ở mặt trên vẽ một cái bàn chải đánh răng, lại xứng thượng một cái sấu khẩu chén, lớn nhỏ đều là đối chiếu nàng hiện tại sử dụng họa .
Nói lên họa họa đến, chu du hinh vẫn là rất trời cho , nàng là từ sáu tuổi bắt đầu học họa họa , học là phác hoạ cùng bức tranh, sau lại là trong nhà xảy ra chuyện, nàng muốn chiếu cố đệ đệ cùng đến trường sẽ không thời gian lại đi lão sư gia học .
Nhưng chu du hinh bình thường vẫn không thả lỏng luyện tập, đến học đại học sau thời gian dư dả một ít nàng mới lại tìm mỹ viện lão sư tiếp theo học, công tác sau nàng đều là lợi dụng ngày nghỉ đi các nơi thải phong, thuận tiện thả lỏng chính mình, chu du hinh thực hưởng thụ họa họa, đem nhìn đến cảnh đẹp họa trên giấy, xâm nhập trong đó nàng sẽ quên một ít phiền não, sử tâm đắc đến bình tĩnh.
Mà đệ đệ trừ bỏ hắn kia phòng thí nghiệm yêu nhất chính là chụp ảnh, chu du hinh là họa hắn là chụp, bọn họ thật đúng là tỷ đệ, hứng thú đều không sai biệt lắm, đều là thích đem xinh đẹp gì đó lưu lại.
Chuẩn bị cho tốt hết thảy sau ta liền nằm ở giường thượng nghỉ ngơi, dược có yên giấc tác dụng, việc một hồi nàng thật đúng là mệt mỏi. Ngủ thẳng giữa trưa, chu du hinh bị ngọc mẹ đánh thức , nên ăn cơm trưa , đời thanh là hai cơm chế, giữa trưa chỉ dùng một ít điểm tâm. Bất quá hương vị đều thực không sai, nàng thực thích, nàng đổ không lo lắng ăn hơn béo phì, hiện tại thân thể này thực hư, cần dinh dưỡng, chính mình đành phải ăn nhiều một ít .
Đông giai thị tiếp nhận hậu cung chuyện vật có mấy tháng đã muốn đều bước lên quỹ đạo, chu du hinh hiện tại đều không cần lại cố sức quản , ở không biết dưới tình huống chỉ có thể ấn phía trước quy củ đến, đến không uổng sự.
Về sau có cái gì phải đổi chờ nàng hiểu biết sau nói sau, nói sau nàng cũng không dám ở phía sau cung động sự giải phẫu, hiếu trang cùng khang hi nhìn đâu, nàng nếu uy hiếp bọn họ lợi ích chính mình điểm ấy quyền lợi đều phải bị bắt đi trở về, từ từ sẽ đến đi, chính mình vừa mới đến cái gì đều không rõ ràng lắm, xem một đoạn thời gian nói sau.
Chu du hinh đối đứng tại bên người ngọc mẹ nói: "Mẹ, đây là bản cung họa một cái bàn chải đánh răng cùng nguyên bộ đánh răng khi dùng là cái chén bản vẽ, ngươi đi tìm cái nô tài phân phó nội vụ phủ cấp bản cung làm một ít, bàn chải đánh răng mặt trên mao dùng trư tóc mai là có thể , bản cung dùng là làm tinh xảo một ít, cái khác chia cung nữ thái giám, các ngươi đều lau lau được không dùng, phát xuống dưới sau, nói cho chúng ta trong cung nô tài nhóm mỗi ngày đều phải đánh răng, chú ý cá nhân vệ sinh. Đi thôi, đúng rồi, còn có đem tiểu phòng bếp quản sự gọi tới, ta có việc phân phó." Nói xong chu du hinh đem bản vẽ cho nàng, ngọc mẹ tuy rằng rất kỳ quái nàng hôm nay thay đổi nhưng là không có hỏi nàng không có gì, đông giai thị phía trước ở nô tài nhóm trước mặt vẫn là rất uy nghiêm , việc hành lễ cáo lui.
Trong chốc lát gió xuân thông tri chu du hinh phòng bếp quản sự đến đây, chu du hinh làm cho nàng tiến vào, chỉ thấy vào là một cái thực lưu loát mẹ, ngồi thân hướng nàng hành lễ nói: "Nô tỳ gặp qua quý phi nương nương, nương nương kim an."
Chu du hinh kêu khởi sau nói: "Ô mẹ, bản cung thực vừa lòng của ngươi làm việc năng lực, nhưng tiểu phòng bếp còn có một chút không hoàn thiện, cho nên bản cung đem tiểu phòng bếp cho quy củ sửa lại một chút, thứ nhất, bản cung hàng hóa sửa vì ba bữa chế, hàng hóa các ngươi căn cứ lĩnh đến nguyên liệu nấu ăn liệt cái thực đơn giao cho ngọc mẹ, ở đồ ăn sáng tiền bản cung tuyển hảo sau lại làm. Thứ hai, về sau phòng bếp mỗi ngày ở làm xong bữa tối sau đem phòng bếp hoàn toàn quét tước một lần, mỗi lần dùng hoàn thiện đồ ăn đều phải dùng nước sôi nấu một lần, thiết thái thớt cùng thiết thịt thớt tách ra dùng, dùng hoàn sau cũng muốn dùng nước sôi nấu, đúng rồi nấu oa muốn một mình dùng. Ngươi ở căn cứ phòng bếp tình huống hết sức quyết định đi, nhớ kỹ phòng bếp nhất định phải sạch sẽ, vệ sinh, bất luận là nhân vẫn là hàng hóa đều giống nhau. Đệ tam, phòng bếp không được tạp vụ nhân chờ tiến vào, có việc ngoài cửa nói, mỗi ngày an bài nhân trông coi nguyên liệu nấu ăn, phòng bếp không được cách nhân. Tốt lắm liền này đó, ta tin tưởng Ô mẹ năng lực hội quản hảo phòng bếp , bản cung hội không định kỳ kiểm tra thí điểm phòng bếp, đừng cho bản cung chọn mắc lỗi, nếu không bản cung bản tử rơi xuống ai trên người nhưng là sẽ không khách khí . Một hồi đem hôm nay bữa tối ra liệt đi ra, tốt lắm, ngươi đi xuống đi."
Ô mẹ hành lễ lui ra, vừa đi vừa tưởng, nương nương là không đúng đối với ta công tác không hài lòng , nàng nhưng là cho tới bây giờ không nhúng tay quá tiểu phòng bếp chuyện. Không được, nàng chạy nhanh trở về, quản nhanh này vài cái nô tài, trăm ngàn đừng làm cho quý phi nương nương lấy ra sai.
Lúc này ngọc mẹ đi đến hành lễ sau nói: "Nương nương, đã muốn phân phó đi xuống , ngài còn có cái gì phân phó sao?"
Chu du hinh gật gật đầu nói đến: "Mẹ, bản cung muốn đem này chính điện tẩm điện đều hoàn toàn thu thập một lần, đem này đó quý trọng đồ sứ cái gì vật trang trí đều thu hồi đến phóng tới khố phòng, bản cung tự mình đi khố phòng chọn lựa sau lại mang lên, ngươi tại đây nhìn chằm chằm. Còn có, bản cung sau này tẩm điện lý cũng không hứa huân hương, vô luận là cái gì, chỉ tại tẩm điện lý phóng chút hoa tươi, quên đi, này đó trước thu thập hảo sau rồi nói sau, ngươi an bài nhân chuyển này nọ, bản cung dẫn người đi khố phòng, đúng rồi, giường duy trướng cái gì đều đều thay đổi, bản cung không thích người nào nhan sắc."
Nói xong chu du hinh kêu gió xuân cùng hai cái tiểu cung nữ theo ta đi khố phòng, chỉ thấy khố phòng lý linh lang trước mắt bãi đầy đủ loại kiểu dáng đồ vật, kiện kiện đều là tinh phẩm, nếu không phải có đông giai thị trí nhớ, nàng không sai biệt lắm đều kêu không hơn danh đến.
Đông giai thị thật sự là cấp chu du hinh lưu lại không ít thứ tốt a, nàng vừa đi vừa ngón tay thế nào kiện bài trí, phía sau tự nhiên có cung nữ thái giám đến chuyển đi, nàng tuyển đều là một ít hình thức đơn giản lại rất phẩm vị bài trí, tin tưởng trong phòng mang lên sau sẽ không hội chỉ biểu hiện chủ nhân thân phận, làm cho người ta cảm thấy không ai vị .
Vật trang trí tuyển hảo sau, chu du hinh lại đây đến trang vải dệt địa phương, nhìn này nhất thùng nhất thùng vải dệt, nàng thật sự là rất thích , mỗi một khối đều như vậy tinh xảo xinh đẹp, thật sự là mở mắt giới , hiện tại mùa hè còn không có đi qua, cho nên ta chọn thiển màu lam vải dệt làm duy trướng, có chọn mấy khối làm gian ngoài bố mạn, đều là ta nàng thích nhan sắc.
Chu du hinh hội họa bức tranh cho nên đối với sắc thái phối hợp thực mẫn cảm, này vài loại nhan sắc đặt ở phòng ngủ sẽ làm nhân cảm thấy ấm áp, thoải mái. Mà nhan sắc hơi chút thâm một ít nàng làm cho quải đến chính điện, có vẻ trang trọng.
Có dạo qua một vòng, xem không cần cái gì mới đắp gió xuân thủ trở lại chính điện, ngọc mẹ làm việc hiệu suất thực không sai, vật trang trí bài trí vị trí đều tốt lắm, chính điện đã muốn thu thập xong rồi, hiện tại ngọc mẹ đang ở chỉ huy cung nữ trang sức tẩm điện, xem chu du hinh vào được bước lên phía trước nói đến: "Nương nương, đều thu thập không sai biệt lắm , người xem xem còn có cái gì cần đổi sao?"
Chu du hinh nhìn nhìn nói đến: "Kia hai cái bình hoa ngày mai phóng thượng mới mẻ hoa hồng, còn có đem cái kia thanh hoa bình sứ phóng tới chính điện đi. Khác mẹ ngươi tiếp theo an bài đi." Nhìn nhìn không có gì nhan sắc đặc biệt tiên diễm gì đó sau nàng mới yên tâm đi ra ngoài.
Chương 10: thỉnh an
Buổi tối ăn xong bữa tối một ngày này cho dù trôi qua, bởi vì không thói quen sớm như vậy ngủ, chu du hinh ở thư phòng nhìn hội lời bạt mới đi tẩm điện từ gió xuân các nàng hầu hạ tắm rửa thay quần áo nghỉ ngơi, nàng nói cho gió xuân các nàng về sau không cần ở tẩm trong điện gác đêm , chỉ cần ở bên ngoài an bài một người là đến nơi, có việc ở bên ngoài đánh thức nàng mới có thể tiến vào, thế này mới tiến vào không gian.
Ai, một ngày này trang một cái nhân thực mệt, nói chuyện đều là bản cung như thế nào như thế nào, hoàn hảo chu du hinh làm vài năm đại tập đoàn quản lí, ở khí thế thượng cùng nàng không sai biệt lắm, bằng không thật đúng là trang không giống.
Chu du hinh đổi hảo quần áo đi theo âm nhạc cùng nhau làm nổi lên du già, đây là nàng mỗi ngày môn bắt buộc, trước kia công tác việc áp lực đại, làm làm du già có thể cho chính mình thể xác và tinh thần được đến thả lỏng, thân thể này là lần đầu tiên làm, có chút cứng ngắc, có chút động tác đều làm không được, đành phải chậm rãi luyện tập .
Ở bên ngoài tuy rằng đã muốn tắm rửa qua, nhưng chu du hinh vẫn là hảo hảo phao một cái tắm, thư hoãn mệt nhọc, giao thân xác điều chỉnh đến tốt nhất trạng thái, bởi vì nàng ngày mai sẽ đi cấp hiếu trang thỉnh an, chính mình hôm nay ở tẩm cung lại là làm quần áo, một lần nữa lại là trang sức cung điện , hiếu trang khẳng định đã muốn được đến tin tức , nàng ngày mai nếu dám trang bệnh không đi, đỉnh đầu bất hiếu mũ áp chế đến, kia nàng sẽ chờ xui xẻo.
Chính mình còn phải phải cẩn thận ứng phó , còn muốn cùng này hậu phi cùng hiếu trang, thái hậu cùng nhau nói chuyện phiếm, quang nghĩ đều mệt, vì một người nam nhân có ý tứ sao, nữ nhân tội gì khó xử nữ nhân.
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh liền trước tiên đứng dậy tiên tiến không gian rửa mặt chải đầu hảo sau mới đi ra, thời gian vừa mới hảo vượt qua gió xuân bảo ta rời giường, sau đó rửa mặt chải đầu cho rằng, nàng tự mình chọn lựa nhất kiện kỳ trang, trang trọng mà tao nhã, có vẻ thích hợp của nàng mặc quần áo thói quen.
Ăn xong sớm một chút sau, chu du hinh đắp ngọc mẹ thủ nói: "Mẹ, đi thôi, cùng bản cung đi cấp thái hoàng thái hậu thỉnh ấn."
Ngọc mẹ vẻ mặt lo lắng nhìn chu du hinh nói: "Nương nương, ngài thân mình vừa vặn điểm, vừa vừa không thể phong, thái hoàng thái hậu không phải miễn ngài thỉnh xoa bóp sao, ngài nghe lão nô đi, thân mình quan trọng hơn."
Chu du hinh có chút nghiêng người cùng nàng nói: "Mẹ, bản cung thân mình tốt hơn nhiều, đi ra ngoài đi một chút đối thân thể mới có lợi, còn có, chúng ta ngày hôm qua ở trong cung động tĩnh thái hoàng thái hậu các nàng khẳng định đều đã biết đi, nếu bản cung nhân bệnh không đi, ngươi ngẫm lại này hậu phi hội nói như thế nào ta, hừ hừ, nói ta thân là quý phi thị sủng mà kiêu đây đều là khinh , hơn nữa, quên đi không nói , chúng ta đi thôi." Sau khi nói xong ngồi trên bước đuổi đi thỉnh ấn.
Chu du hinh ngồi ở bước liễn thượng nhẹ nhàng vuốt ve cái trán nghĩ, này ngọc mẹ đủ trung tâm cũng có làm việc năng lực, như thế nào này đối với hậu cung trong lúc đó tranh đấu như vậy không biết a, ngăn đón nàng đến tột cùng là vì quan tâm nàng còn là vì cái gì.
Lẽ ra đông giai thị từ nhỏ chính là bị tuyển định muốn đưa tiến cung , bên người nhân hẳn là lúc nào cũng ở bên người nàng đề điểm nàng a, ta như thế nào cảm giác không thích hợp a, ở đông giai thị trong trí nhớ đông giai thị bị dạy như vậy đoan trang cũng là bởi vì ngọc mẹ nói hoàng đế thích đoan trang nữ nhân.
Nhưng là ở đông giai thị tiến cung phía trước ngạch nương nói ngọc mẹ thực khôn khéo , kêu đông giai thị có việc hỏi nhiều hỏi nàng, chẳng lẽ nói ngọc mẹ ở trước mặt ta cùng ở ngạch nương trước mặt biểu hiện không giống với, kia nàng là ai phái tới , có thể ở đông giai thị còn không có vào cung liền xếp vào tiến người đến, xem ra chỉ có hiếu trang .
Lẽ ra đông giai thị bên người hẳn là còn có một vị mẹ, chính là đông giai thị bà vú, nhưng là nàng hiện tại ở đâu, nàng nhớ rõ nàng tùy đông giai thị tiến cung hầu hạ nàng hai năm, nhưng là sau tự thỉnh rời cung vinh dưỡng, này trong lúc đó rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.
Không được, bây giờ còn không thể xác định ngọc mẹ rốt cuộc có không có vấn đề, trước đem nàng dời bên người nàng thử lại thử nàng rốt cuộc có phải hay không nằm vùng nói sau.
Một hồi chu du hinh đã bị nâng đến thái hoàng thái hậu cung điện, lúc này nàng tới hơi chút chậm một ít, Tần phi đều đi vào, bên ngoài đứng đều là thân phận không đủ, ở bên ngoài nhìn đến nàng đến đây thái giám lập tức đi vào thông báo , được đến cho phép chu du hinh mới đi vào.
Chu du hinh nhìn lướt qua, chỉ thấy hiếu trang ngồi ngay ngắn ở thượng thủ, hoàng thái hậu bồi ở một bên, hai sườn hoặc ngồi hoặc đứng cấp bậc bất đồng phi tử, hiếu trang bảo dưỡng rất khá, nhìn không ra nàng mau bảy mươi tuổi , tựa như cái từ thiện phu nhân nhân, kia rất khó tưởng tượng nàng chính là kia trải qua tam triều, áp chế Doll cổn, một tay phù tuổi nhỏ thẳng con tôn tử đi lên ngôi vị hoàng đế nữ cường nhân, chính là trong mắt hiện lên tinh quang vẫn là bị nàng bắt giữ đến.
Nói thật, làm cho chu du hinh kinh thương hoặc là quản lý cái gì nàng đều được, khả làm cho nàng ngoạn cung đấu nàng thật đúng là không phải này khối liêu, nếu muốn càng đấu quá hiếu trang này ở phía sau cung tẩm dâm vài thập niên lão yêu tinh không khác lấy trứng đánh thạch, ở cũng không đủ năng lực tiền nàng vẫn là trước tự bảo đi, chậm rãi tích tụ lực lượng chờ chờ cơ hội, dù sao hiếu trang cũng không vài năm khả sống.
Về phần hoàng thái hậu, chính là một cái ba mươi đến tuổi phu nhân, năm nay hắn mới ba mươi tám tuổi, làm cho người ta tồn tại cảm không phải rất mạnh, nếu không phải nàng ngồi ở hiếu trang bên người cùng thân thể của nàng phân, chu du hinh sẽ không rất nhanh liền chú ý tới nàng.
Xem ra nàng là cái thực hội che dấu người của chính mình, bằng không sẽ không ở không có thuận trị đế sủng ái hạ vẫn như cũ ổn tọa sau vị, hiếu trang ở khi nàng sẽ không uy hiếp đến hiếu trang quyền lợi địa vị, hiếu trang sau khi cũng không can thiệp khang hi, im lặng làm của nàng thái hậu, tuy rằng không có trượng phu yêu, nhưng là tôn quý cả đời.
Chính là tuổi còn trẻ liền thủ quả, trong đó tư vị lại có ai có thể nói hiểu được. Có cơ hội chính mình cùng với vị này hoàng thái hậu học học tại đây hậu cung trung như thế nào đối chính mình mới là có lợi nhất .
Này hậu phi các hữu các đặc điểm, tối dựa vào tiền là huệ tần, bởi vì nàng sinh đại a ca, tiếp theo là tam đại ca ngạch nương vinh tần, kế tiếp chính là nghi tần chờ vô tử phi tần, đức quý nhân mau sinh sẽ không đến.
Ha ha, đây là quát tháo hậu cung tứ phi a, không sai, đủ làm chính mình đối thủ. Các nàng còn thực tuổi trẻ, nếu nàng lại tới trễ vài năm thật sự là chết như thế nào cũng không biết, này đó hậu phi nhưng là giết người cho vô hình chuyên gia.
Mọi người thấy ta xem vào được, đều chuyển hướng về phía chu du hinh, nàng việc gần người hướng hiếu trang cùng hoàng thái hậu ngồi thân thỉnh an: "Nô tì cấp thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu thỉnh an, thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu cát tường."
Thái hoàng thái hậu quét nàng liếc mắt một cái nói đến: "Mau đứng lên đi, ngươi thân mình vừa vặn, không cần đa lễ ." Chu du hinh thế này mới đứng dậy, mà Tần phi nhóm đều chạy nhanh đứng dậy hướng nàng thỉnh ấn, nàng kêu khởi sau mới đều ngồi xuống.
Lúc này nghi tần đầu tiên nói đến: "Này quý phi tỷ tỷ khí sắc nhìn qua tốt hơn nhiều, muội muội nhưng là vẫn lo lắng rất, phải biết rằng tỷ tỷ ngươi tốt hơn nhiều chúng ta nên cùng nhau cùng tỷ tỷ vội tới hắn hoàng thái hậu thỉnh ấn thật tốt a!"
A, đây là chọn của nàng sai lầm rồi, nói chính mình không thông tri các nàng, ấn quy củ Tần phi muốn tới của nàng cung điện tập hợp mới đến thỉnh an , khả chu du hinh không muốn cùng các nàng cùng nhau đến, sẽ không thông tri nàng hôm nay đến thỉnh ấn.
Chu du hinh mỉm cười vuốt trên tay thật dài móng tay bộ nói: "Như thế tỷ tỷ không phải , hôm nay buổi sáng đứng lên phát hiện thân thể tốt lắm một ít, này không phải đến thái hoàng thái hậu người này thỉnh ấn đến đây, sợ lầm thỉnh an thời gian thế này mới không thông tri bọn muội muội. Tỷ tỷ giải thích đủ sao?"
Giải thích, nàng một cái quý phi dùng cùng ngươi giải thích sao, một cái nho nhỏ tần sẽ chất vấn chính mình, ha ha, vẫn là quá non a, cũng đối nghi tần hiện tại mới mười mấy tuổi, còn không phải ở phía sau cung quát tháo vài thập niên nghi phi nương nương.
Gặp nghi tần bại hạ trận đến, hiếu trang sẽ cứu tràng việc nói sang chuyện khác nói: "Đông quý phi có hiếu tâm , ai gia thật cao hứng, vừa mới vinh tần còn hỏi ai gia tới, này tám tháng mười lăm trung thu chương mắt thấy nhanh đến , mấy ngày nay của ngươi thân mình vẫn không tốt, ai gia vốn định đem này trung thu yến hội sự giao cho các nàng vài cái đi làm, ngươi đã thân mình tốt hơn nhiều, kia cũng là ngươi đến quản đi, nếu thân mình không thoải mái đã kêu ngươi vài cái muội muội giúp giúp ngươi, khả trăm ngàn đừng mệt ."
Cái này đoạt của nàng quyền , xem kia mặt mũi hiền lành bộ dáng, dặn dò ngữ khí không biết nghĩ đến nhiều quan tâm thân thể của hắn đâu, xem ra việc này phải muốn thêm tiến các nàng đi, có ý tứ, chính mình cũng không phải dễ khi dễ như vậy , này phân quyền cùng tham dự tiến vào nhưng là không đồng dạng như vậy, xem ra cấp cho các nàng tìm điểm sự phạm.
Chu du hinh vi cười nói: "Đúng vậy, này chương là nhất định phải quá, chính là thái hoàng thái hậu, hiện ở tiền tuyến còn tại đánh giặc, hơn nữa tiên hoàng sau qua đời không lâu, này yến hội có phải hay không đổi một loại hình thức, ký tiết kiệm chi lại đem yến hội làm được vô cùng náo nhiệt . Bọn tỷ muội cũng có thể tham dự tiến vào."
Gặp chu du hinh nói xong tất cả mọi người nghi hoặc nhìn nàng, huệ tần nhịn không được hỏi: "Quý phi tỷ tỷ, ngươi nói là như thế nào đổi một loại hình thức, dĩ vãng tiết mục đổi lấy đổi khứ tựu như vậy mấy thứ, đều không có ý nghĩa , tỷ tỷ có cái gì hảo điểm tử nói nhanh lên, làm cho bọn muội muội cũng vui vẻ a nhạc a."
Khác Tần phi cũng thực tâm động, cũng là, nhốt tại chỗ ngồi này hoa lệ nhà giam lý, mỗi ngày lục đục với nhau, liền ngóng trông có hảo ngoạn sự thư cởi xuống tâm tình, không có người nguyện ý cả ngày tính kế này nhân người kia, hơn nữa hiện tại khang hi phi tử nhóm đều thực tuổi trẻ, đúng là mê niên kỉ linh, chẳng qua bị khuôn sáo quy củ áp lực .
Chương 11: yến hội kế hoạch
Tay trái ngón cái nhẹ nhàng ma sa tay phải thượng dài móng tay bộ, chu du hinh phát hiện chính mình thích thượng này động tác, nó có thể cho nàng lạnh hơn tĩnh, tư duy càng rõ ràng.
Chu du hinh chậm rãi nói: "Bản cung biết các vị muội muội đa tài đa nghệ, cho nên, lần này yến hội mỗi cung phi tần ra một cái tiết mục, bọn muội muội trong cung cung nữ thái giám ra một cái tiết mục, đồng thời ở xen kẽ tiến vài cái ngoài cung có đặc sắc biểu diễn gánh hát tiết mục, này phi tần tiết mục từ các cung phẩm chất cao nhất muội muội quyết định là chính mình biểu diễn vẫn là bọn tỷ muội cùng nhau biểu diễn, mà cung nữ thái giám là hợp diễn vẫn là tách ra đều từ bọn muội muội chính mình làm quyết định, tiết mục không hạn, vô luận là vũ đạo vẫn là hát hí khúc, ca khúc đều có thể, nhưng là các vị bọn muội muội biểu diễn khi đều phải hóa hảo trang đầu đội cái khăn che mặt, tiết mục thời gian không được vượt qua một khắc chung, đến lúc đó từ hoàng thượng, thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu đám người làm giám khảo. Tuyển ra tiền tam danh, lại từ hoàng thượng, thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu phân biệt vì đoạt giải nhân ban phát vĩ đại tiết mục cúp cùng phần thưởng lấy kỳ thưởng cho. Đại khái liền này đó, cụ thể nếu đều đồng ý chúng ta lại cụ thể quy chế tắc."
Nàng đến muốn nhìn các ngươi là chính mình thượng vẫn là cùng cùng nhau biểu diễn, không có người sẽ bỏ qua ở trước mặt hoàng thượng biểu hiện chính mình cơ hội, ha ha, nếu chủ điện nương nương ngăn đón sườn điện phi tần nhưng là muốn tao ghi hận . Cho các ngươi tìm điểm sự làm, tỉnh được các ngươi như vậy nhàn.
Chu du hinh sau khi nói xong, chúng phi tần liền ríu ra ríu rít thảo luận đi lên, đây là chuyện tốt a, không những được xem còn có thể đi lên biểu diễn, nếu lại lấy cái nhất đẳng thưởng, khiến cho hoàng thượng chú ý, hoàng thượng nhất định hội thường đi chính mình kia.
Có đã muốn tưởng chính mình muốn biểu diễn cái gì , chỉ có hiếu trang nhíu nhíu mày đầu, hiển nhiên cũng hiểu được nàng làm như vậy là đối chính mình phân của nàng quyền chuyện bất mãn , biết nàng ở châm ngòi Tần phi trong lúc đó quan hệ, nhưng là nhìn nhìn Tần phi nhiệt liệt thảo luận sức mạnh, khó được có như vậy một lần đùa cơ hội, muốn ngăn lại đến, chỉ sợ là không dễ dàng như vậy.
Hiếu trang nhẹ giọng ho khan một tiếng, phòng trong phi tần đều dừng nhìn về phía hiếu trang, hiếu trang thế này mới chậm rãi nói: "Quý phi chủ ý không sai, chính là phi tần nhóm kết cục biểu diễn có chút qua đi, lần này dù sao cũng là quốc yến, đến lúc đó đến cũng không phải là chỉ có hoàng thượng, còn có các vị đại thần cùng vương gia dòng họ mệnh phụ, này còn thể thống gì a."
Hiếu trang trong lời nói vừa vừa nói hoàn, Tần phi nhóm nhiệt tình nhất thời đi xuống không ít.
Ngươi muốn ngăn , nàng không cho ngươi cơ hội. Chu du hinh quét mắt Tần phi nhóm mới nói đến: "Thái hoàng thái hậu, này nô tì đều lo lắng đến, mỗi một vị lên đài biểu diễn diễn viên đều là chỉ báo bọn họ biểu diễn tự hào cùng tiết mục tên, trừ bỏ nô tì cùng ở phi tần vị thượng muội muội, khác phân vị thấp bọn muội muội lên đài sau đều là đội thống nhất cái khăn che mặt, hơn nữa theo lên đài trước sau đều là đi chuyên môn thông đạo, không gặp được ngoại nhân, trừ bỏ hoàng thượng, ai đoán dược ra bọn tỷ muội ai là a." Nói xong nàng ha ha nở nụ cười hai tiếng.
Địa vị cao thượng phi tần tôn thất các đại thần đều gặp qua đổ không cần như vậy chú ý ảnh hưởng.
Chúng phi tần đều nhìn về phía hiếu trang, chờ nàng làm cuối cùng quyết định, nếu nàng không đồng ý việc này thật đúng là làm không thành.
Nhìn chúng phi chờ đợi ánh mắt, hiếu trang cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ gật gật đầu, nàng cũng không tưởng như vậy một chuyện nhỏ làm cho nhiều người như vậy trong lòng đối nàng sinh ra thầm oán.
Nhìn mắt đang ở cúi đầu vuốt móng tay bộ đông giai thị, như thế nào cảm giác nàng biến thông minh, biết lợi dụng người khác đả kích đối thủ , lần này đem chính mình hái đến bên ngoài, chẳng những quyền lực một chút không phân ra đi, còn tại chúng phi trước mặt còn rơi xuống hảo, chính mình thật đúng là xem nàng .
Chúng phi tần gặp hiếu trang đồng ý , đều thực hưng phấn việc đứng dậy hướng hiếu trang hành lễ nói: "Tạ thái hoàng thái hậu ân điển."
Kế tiếp chính là thảo luận một chút trang phục chờ sự vật, chính nói được cao hứng thời điểm thái giám tiến vào tiến vào bẩm báo hoàng thượng giá lâm, khang hi liền đi đến.
Năm nay khang hi mới hai mươi lăm tuổi, mặc long bào, bởi vì tại vị mười mấy năm, thân là thượng vị giả hơi thở đậm, làm cho người ta không tự giác cảm thấy tôn kính, khang hi không phải một cái thực anh tuấn nam nhân, nhưng là trên người hoàng giả phong phạm thực hấp dẫn nhân, hiện tại đời thanh quân đội chính đánh tam phiên kế tiếp bại lui, cho nên khang hi rất là hăng hái.
Khang hi tiến vào sau việc cấp thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu khom mình hành lễ nói: "Tôn nhi cấp hoàng tổ mẫu, hoàng ngạch nương thỉnh an."
Hiếu trang việc hai tay nâng dậy khang hi cánh tay nói: "Mau đứng lên đi!" Khang hi đi hoàn lễ sau, chu du hinh cùng chúng phi tần nhóm việc cấp khang hi hành lễ "Nô tì cấp hoàng thượng thỉnh an, hoàng thượng cát tường."
Khang hi nhìn lướt qua chúng phi nói: "Đều đứng lên đi."
Khang hi thủ hiếu trang nắm hiếu trang thủ nói: "Hoàng tổ mẫu, nay cái nói cái gì đâu, như thế nào như vậy náo nhiệt a, tôn nhi ở bên ngoài đều nghe được nói chuyện thanh ."
Sau khi nói xong nhìn nhìn phía dưới Tần phi, chu du hinh cảm giác được khang hi ánh mắt ở thân thể của nàng thượng dừng lại một chút lại chuyển đi rồi. Chính là chu du hinh ở cúi đầu ma sa bắt tay vào làm thượng móng tay bộ, không đi đón nhận khang hi ánh mắt, bây giờ còn không phải làm cho hắn chú ý tới chính mình thời điểm.
Hiếu trang cười tủm tỉm nói: "Này không phải trung thu chương sẽ đến sao, ai gia đang ở cùng Tần phi nhóm thảo luận trung thu yến như thế nào quá mới càng náo nhiệt, này bất chính nói được hăng say rất hoàng thượng đã tới rồi."
Khang hi nở nụ cười một chút nói đến: "Chỉ cần hoàng tổ mẫu cao hứng là tốt rồi, thời gian quá thực mau a, này một năm cũng sắp trôi qua. Năm nay trong cung không có gì vui mừng sự, tôn nhi xem này trung thu chương là tốt rồi dễ làm, làm cho hoàng tổ mẫu cùng hoàng ngạch nương hảo thật là cao hứng cao hứng, trong cung cũng nhân cơ hội náo nhiệt một hồi."
Hiếu trang cũng gật gật đầu nói: "Đúng vậy, ai gia cũng là nói như vậy ."
Khang hi quét về phía chu du hinh nói: "Nay cái xem quý phi khí sắc tốt hơn nhiều, hiện ở trong cung chuyện vật từ quý phi quản lý, kia năm nay trung thu yến cứ giao cho quý phi đi, nhớ kỹ nhất định phải náo nhiệt."
Khang hi sau khi nói xong chu du hinh vội vàng đứng dậy tạ ơn hành lễ nói: "Nô tì tuân chỉ."
Khang hi khoát tay nói đến: "Được rồi, các ngươi trước đi xuống đi, trẫm còn có việc cùng với thái hoàng thái hậu trao đổi."
Chúng phi việc hành lễ cáo từ, chu du hinh cũng không quay đầu lại tiêu sái đi ra ngoài, mặt sau Tần phi còn tại cấp khang hi nhìn trộm đâu.
Bởi vì sự tình còn không có công đạo hoàn, chu du hinh đối đứng ở trong sân Tần phi nói: "Tốt lắm, hiện tại các cung chủ vị muội muội theo ta hồi thừa kiền cung, người khác tan đi." Sau khi nói xong chu du hinh ngồi trên bước đuổi, khi trước đi ở phía trước.
Trở lại chính điện, ở chúng phi ngồi xong sau, chu du hinh bưng chén trà nhẹ nhàng trụ khẩu trà sau mới nói nói: "Tốt lắm, hiện tại bản cung cụ thể công đạo hạ như thế nào an bài, biểu diễn tiết mục cùng nhân viên từ các ngươi chính mình định, hai ngày nội giao cho bản cung, trang phục cùng biểu diễn đạo cụ vì giữ bí mật liền từ các ngươi chính mình làm, nhu muốn cái gì vải dệt an bài người đi lĩnh, nếu không có làm cho nội vụ phủ đi mua. Còn có một nguyệt thời gian, bản cung hy vọng bọn muội muội hảo hảo chuẩn bị, không cần đến lúc đó ra đường rẽ, mọi người trên mặt rất khó coi. Còn có, các vị muội muội trên mặt muốn mang cái khăn che mặt, bản cung hội trước tiên chuẩn bị tốt, đến lúc đó chia mọi người. Hôm nay đi ra này đi, có cái gì không hiểu trở về hỏi lại bản cung đi." Chúng phi hành lễ sau liền cáo lui .
Hô, chu du hinh thở phào một cái, như thế nào thỉnh cái an liền nhiều chuyện như vậy, trung thu yến, ha ha, thật đúng là không làm khó được nàng, tham gia nhiều như vậy yến hội, công ty đầy năm khánh chờ tiệc tối, muốn bố trí nhất thai hảo tiết mục còn không dễ dàng, sẽ đem xuân trễ vũ đài bối cảnh ở điều kiện cho phép dưới tình huống bố trí, nhất định không sai.
Không được, nàng cần phải cẩn thận suy nghĩ như thế nào làm mới tốt, nếu làm tạp liền phiền toái , hiếu trang chính tìm cơ hội đoạt của nàng quyền đâu, còn có, chính mình rốt cuộc muốn biểu diễn cái gì đâu, còn có cấp cung nữ bọn thái giám an bài cái gì tiết mục a. Trang phục nàng đổ không lo lắng, nàng có rất nhiều xinh đẹp lễ phục dạ hội, lại chiếu làm nhất kiện là đến nơi.
Chương 12: trang phục an bài
Nghĩ nghĩ chính mình hiện tại bên người có cái gì nhân có thể sử dụng, ngọc mẹ hiện tại thân phận không rõ, tìm cơ hội muốn đem nàng an bài đến bên ngoài nơi đi để ý một ít không chuyện trọng yếu, không thể lại tiếp nhận bên người nàng gì đó .
Gió xuân, nàng là ở đông giai thị năm tuổi thời điểm bị Đông phu nhân lĩnh tiến Đông phủ , gió xuân, nàng là ở đông giai thị năm tuổi thời điểm bị Đông phu nhân lĩnh tiến Đông phủ .
Gió xuân cũng là mãn nhân, theo gió xuân nói, của nàng phụ thân nguyên lai là đông quốc duy bên người thị vệ, phụ thân ở trên chiến trường vì bảo hộ đông quốc duy chết trận , sau lại đông quốc duy có một lần ở trên đường cái nhìn đến nàng cùng nàng nương cô nhi quả phụ cuộc sống khốn khổ, khiến cho Đông phu nhân đưa trong phủ, cấp gió xuân nàng nương an bài cái quản sự chức vị, hảo nuôi sống các nàng mẹ con.
Sau lại cấp đông giai thị chọn nha hoàn thời điểm lựa chọn gió xuân mới đi vào đông giai thị bên người, cho nên gió xuân không có vấn đề, dù sao nàng nương còn tại Đông phủ đâu, về phần hạ vũ, thu sương, Đông Tuyết đều là gia sinh con, có không có vấn đề ta cũng không biết, trước nhìn kỹ hẵn nói đi.
Chu du hinh đem gió xuân kêu tiến vào nói: "Trong cung muốn tổ chức trung thu yến, còn có các cung đều đã có tiết mục tham gia, bản cung hội phái ngọc mẹ xử lý yến hội chuyện, trong khoảng thời gian này ngươi tiếp nhận phòng bếp chờ hết thảy sự vật, còn có chú ý phía dưới cung nữ thái giám đều có ai ra bên ngoài truyền tin tức, nhớ kỹ trành nhanh phòng bếp, ai cũng không cho phép vào, bao gồm ngọc mẹ, về sau làm cho hạ vũ canh giữ ở bản cung bên người nghe phân phó đi, ngươi chỉ cần quản lý hảo bản cung ăn, mặc ở, đi lại, nhìn chằm chằm nô tài là được. Bản cung tin tưởng của ngươi làm việc năng lực, ngươi đi thông tri ngọc mẹ đi, nếu có vấn đề làm cho nàng tới hỏi ta, còn có, làm cho hạ vũ thủ ở bên ngoài là đến nơi, đi thôi."
Gió xuân tuy rằng không biết quý phi nương nương vì sao đem nàng đặt ở như vậy trọng yếu chức vị, nhưng hay là nghe mệnh đi làm . Gió xuân không tốt lời nói, nhưng là làm việc còn thật sự, là tốt giúp đỡ.
Một hồi ngọc mẹ liền vào được, hướng chu du hinh thỉnh ấn sau nói: "Nương nương, gió xuân đều đã muốn thông tri lão nô , không biết nương nương còn có cái gì phân phó, nô tỳ hảo đi an bài."
Ngọc mẹ còn thật không ngờ chu du hinh nhân cơ hội đem nàng theo chính mình bên người trọng yếu vị trí điều đi, còn tưởng rằng nàng bởi vì yến hội chuyện tạm thời an bài .
Này sáng sớm tỉnh lại chu du hinh cũng không nhàn rỗi, thật là có chút mệt mỏi, nàng giúp đỡ cái trán tựa vào đệm nói: "Tiết mục bản cung đã muốn tưởng hảo muốn biểu diễn cái gì , bản cung hôm nay mệt mỏi, chờ ngày mai mở lại thủy giáo này cung nữ thái giám đi, còn có ta buổi chiều hội họa hảo trang phục, đạo cụ bản vẽ, đến lúc đó tìm hảo vải dệt làm cho các cung nữ chính mình làm đi, hiện tại các cung đều phải làm diễn xuất phục, thượng y gian khẳng định việc bất quá đến, tốt lắm, cứ như vậy, đi an bài ngọ thiện đi, bản cung đói bụng." Chu du hinh khoát tay làm cho ngọc mẹ đi xuống .
Ăn qua cơm trưa, chu du hinh lấy cớ nghỉ ngơi đem mọi người chạy đi ra ngoài. Lắc mình vào không gian, nàng đi trước chính mình trang phục gian, đem nhất kiện kiện lễ phục chọn một cái lần, nàng tưởng tốt lắm chính mình muốn xướng gừng dục hằng 【 hoa mai tam làm 】, bài hát này có vẻ thích hợp, nàng cũng không dám xướng rất tiền vệ ca, vốn tưởng xướng mai diễm phương nữ nhân hoa tới, nhưng là có vẻ rất u oán , sợ hiếu trang các nàng tìm nàng phiền toái, vẫn là đơn giản điểm hảo.
Trang phục chu du hinh tuyển nhất kiện cùng loại sườn xám màu trắng lễ phục dạ hội, cái này quần áo đặng lệ quân ở xướng 【 ta chỉ để ý ngươi 】 khi từng xuyên qua, rất được kinh điển nhất kiện lễ phục, này vẫn là nàng từng ở công ty tiệc tối thượng xuyên qua, lúc ấy công ty tổ chức party, sở hữu cao quản muốn bắt chước ngôi sao ca hát, ta vì bắt chước đặng lệ quân mới mua .
Này cấp chính mình bạn nhảy nhân mặc cái gì a, đối, liền như vậy làm, thái giám mặc âu phục, cung nữ mặc dân quốc khi sườn xám hình thức, tam nam tam nữ là đủ rồi.
Âu phục chu du hinh không biết bản mẫu là cái gì dạng, nhưng đệ đệ trong phòng có mấy thân âu phục, nàng đối chiếu họa xuống dưới lại lượng hạ nhỏ, lại làm cho người ta làm là đến nơi, còn có giầy, rất tốt làm, nàng là giày cao gót ham giả, các đại bài tử kinh điển khoản nàng đều góp nhặt không ít, họa bộ dáng lại làm, đến lúc đó nhìn xem làm được hiệu quả được không, không được trong lời nói lại thay chính nàng lễ phục cùng giầy.
Kế tiếp chu du hinh liền việc đi lên, tóc giả bộ phát, họa của nàng lễ phục, bạn nhảy quần áo hình thức cùng tiêu xích tấc, giầy hình thức, bởi vì không biết bọn họ chân lớn nhỏ, cho nên chỉ vẽ hình thức, việc hai mấy giờ nàng mới toàn bộ biết rõ.
Đúng rồi, nam nhân mặc âu phục sơ cái đại mái tóc khả khó coi chết đi được, cho nên chu du hinh lại vẽ ba cái nam sĩ tóc ngắn đầu hình, công tượng là có thể làm ra tóc giả , chính là không có hiện đại tinh xảo, nhưng tổng so với ánh trăng đầu đẹp mặt đi.
Chu du hinh lại nghĩ nghĩ cảnh tượng, tiếng ca xứng thượng tao nhã vũ đạo, mới mẻ giả dạng, nhất định hấp dẫn nhân ánh mắt, không đúng, còn kém điểm, tốt nhất có sương khói, đối chính là băng khô, nhưng là nàng thượng thế nào tìm băng khô đi a.
Ai, chu du hinh thiếu chút nữa đã quên, đệ đệ ở biệt thự giữ dựng một cái loại nhỏ phòng thí nghiệm, là hắn học đại học sau kiến , trường học người nhiều như vậy xài chung phòng thí nghiệm, có khi không có phương tiện, cho nên đệ đệ mới đáp một cái tiểu phòng thí nghiệm, bình thường liền ở bên trong làm một ít tiểu thí nghiệm, nàng đi tìm tìm nhìn hắn còn có hay không bảo tồn băng khô.
Chu du hinh bình thường không tiến hắn phòng thí nghiệm , chính là có khi đệ đệ làm thí nghiệm quên ăn cơm mới đến gọi hắn, nhớ rõ lần trước nàng tiến vào khi nhìn đến đệ đệ đang ở ngoạn băng khô tới, không biết còn có hay không thừa, rốt cuộc để chỗ nào , nàng phiên phòng thí nghiệm, cuối cùng chỉ tìm được nhất tiểu túi, căn bản không đủ a.
Quên đi, lại nghĩ biện pháp đi, thật sự không được hay dùng yên, khả kia không có cách nào khác khống chế a, nếu đệ đệ ở thì tốt rồi, này đó thí nghiệm hắn sở trường nhất, nàng học này tri thức sớm trả lại cho hóa học lão sư .
Thời gian không sai biệt lắm , chu du hinh chạy nhanh trở lại tẩm điện, nàng kêu một tiếng hạ vũ, hạ vũ lên tiếng trả lời mà vào, hầu hạ nàng rửa mặt thay quần áo, hiện tại gió xuân thăng vì quản sự, chu du hinh chỉ kêu hạ vũ một người gần người hầu hạ, nàng không thích bên người vây quanh người nhiều như vậy, cho nên bên người chỉ thủ một cái chờ đợi sai phái, cái khác ở bên ngoài hậu .
Tuy rằng chu du hinh không thể cấp này đó cung nữ bọn thái giám nhân quyền, nhưng ở có thể dưới tình huống nàng sẽ không so đo nhiều lắm, cấp phía dưới nhiều ngươi như vậy áp lực, chính là một mặt uy áp là không thể đổi lấy đầy tớ trung tâm a, thích hợp đối bọn họ hảo điểm, có lẽ có không tưởng được hiệu quả, từ từ sẽ đến đi, tổng hội đối nàng thay đổi ấn tượng .
Chu du hinh làm cho hạ vũ đi cấp nàng làm cái thán bút, lấy đến thư phòng, bọn họ đều đã cho ta = nàng ở họa trang phục thiết kế đồ, kỳ thật nàng ở thư phòng lật xem mãn mông hán tam tộc ngôn ngữ thư tới, nàng đối này đó chữ phồn thể cùng số ít ngôn ngữ văn tự căn bản không quen.
Tuy rằng đông giai thị trong trí nhớ có học quá mãn mông hán tam tộc ngôn ngữ và văn tự, nhưng tóm lại không phải chính mình , cho nên ta muốn hảo hảo đang nhìn xem, gia thêm ấn tượng, miễn cho nháo ra chê cười, hôm nay ở đi hiếu trang thỉnh an thời điểm nói chính là mãn ngữ, thật sự là rất không quen , nàng đều là ở trong lòng niệm mấy lần tưởng tốt lắm mới nói xuất khẩu , cho nên nói ngữ tốc rất chậm.
Cảm thấy thời gian không sai biệt lắm , chu du hinh phân phó trời mưa đi đem nàng trong cung châm tuyến thượng nhân hòa nữ hồng tốt nhất cung nữ mẹ gọi tới, đem chính mình họa bản vẽ cho bọn hắn, bởi vì bạn nhảy nhân còn không có tuyển ra đến, không có biện pháp lượng nhỏ, chính là đem quần áo sở nhu vải dệt, còn có mặt trên làm đẹp cái gì nói cho bọn họ làm như thế nào. Chu du hinh tranh vẽ thật sự cẩn thận, chỉ cần ấn nàng họa phóng đại nhỏ là có thể , chỉ là bọn hắn chưa thấy qua như vậy quần áo, sợ các nàng làm được bộ dáng không đạt được của nàng mong muốn, cho nên hắn giảng rất nhỏ trí, nhất là nam sĩ tây trang, muốn đặc biệt chú ý, nàng khả không hy vọng làm ra đến chẳng ra cái gì cả.
Về phần giầy, này đó cung nữ là không có cách nào khác làm, các nàng chỉ biết làm giày vải cùng giày, còn muốn tìm chuyên môn thợ thủ công mới có thể làm ra đến. Trước không vội, tuyển người tốt nói sau.
Chương 13: khang hi đến đây
Ở thư phòng nhìn một chút ngọ thư, nhìn xem ta não nhân đau, sách này sắp xếp bố phương thức và văn lời không phải nàng thói quen , thật sự là không thích ứng, so với nàng học pháp văn cùng Italy văn còn muốn lao lực, nhu nhu cổ hoạt động hạ cánh tay, mới thoải mái hơn.
Hạ vũ nghe được trong phòng động tĩnh ở bên ngoài nói: "Nương nương, dùng nô tỳ đi vào sao?"
Chu du hinh lên tiếng trả lời phân phó nàng tiến vào. Chu du hinh nói cho nghỉ mát vũ về sau nàng sau khi đồng ý lại vào cửa, không của nàng cho phép không được tiến vào quấy rầy nàng, chủ yếu là chu du hinh có khi tiến không gian sợ bị nhân phát hiện chính mình tiêu thất đưa tới phiền toái.
Còn có chu du hinh thói quen một người ở chính mình tư nhân không gian, không thói quen lão là có người canh giữ ở bên người nàng.
Đi ra thư phòng, chu du hinh trong lúc vô ý nhìn lướt qua bên ngoài, đối hạ vũ nói: "Hạ vũ, về sau ở bên ngoài thủ thời điểm chuyển cái thêu đôn ngồi, vô luận là ai thủ đều giống nhau, đừng đứng ."
Hạ vũ kinh ngạc nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, việc ngồi thân tạ ơn nói: "Nô tỳ tạ chủ tử ân điển." Chu du hinh lắc đầu hướng trong viện đi đến, bây giờ còn không đến bữa tối điểm, cho nên hạ vũ cùng nàng ở trong sân tản bộ.
Từ đến đây hậu chu du hinh còn không có nhìn kỹ quá chính mình cung điện cảnh sắc, nàng ở các nơi dạo qua một vòng, ân, so với nàng ở cố cung nhìn đến hảo nhiều lắm, không sai, chu du hinh thực vừa lòng.
Chu du hinh đang ở chậm rì rì chuyển thời điểm, khang hi phái người đến thông tri một hồi lại đây dùng bữa tối.
Trời ạ, nàng còn không có làm tốt tâm lý kiến thiết nhận này hoàn toàn xa lạ trượng phu, hắn như thế nào nhanh như vậy sẽ đến đây a, này không phải làm khó ta đâu sao, nếu hắn muốn chính mình đi thị tẩm làm sao bây giờ, cùng một cái hoàn toàn xa lạ nam nhân trên giường, nàng hội khẩn trương , tuy rằng chính mình xem qua một ít tình ái phim nhựa, nhưng là xem cùng làm là hai việc khác nhau a, nàng còn không có chuẩn bị tốt muốn nhận một cái người xa lạ đâu quên đi, không nghĩ , đến lúc đó nghĩ biện pháp đem hắn oanh đi.
Khang hi muốn tới, không cần ta phân phó, phía dưới nhân liền việc đi lên, phòng bếp thêm đồ ăn, sáng nay quyết định thực đơn khẳng định là không được, quá ít .
Mà chu du hinh đã ở hạ vũ khuyên bảo lần tới phòng thay đổi kiện quần áo, nàng phía trước mặc quần áo rất mộc mạc , kỳ thật chính nàng nhìn rất tốt.
Bữa tối tiền một hồi trong viện vang lên tĩnh tiên thanh, chu du hinh biết đây là khang hi đến đây, cho nên việc đứng dậy đi trong viện nghênh đón, nhìn khang hi mang theo thái giám tiến vào, chu du hinh ngồi thân hành lễ: "Nô tì cung nghênh hoàng thượng, hoàng thượng vạn phúc kim an."
Khang hi tiến lên từng bước phù chu du hinh đứng lên nói: "Quý phi miễn lễ, đứng lên đi, ngươi thân mình vừa vặn." Nói xong lôi kéo tay nàng vào chính điện.
Hạ vũ tốt nhất trà sau liền lui xuống, chu du hinh nghĩ nghĩ đông giai thị cùng khang hi dĩ vãng nói chuyện phương thức, mới nói đến: "Hoàng thượng nay cái như thế nào có rảnh đến nô tì này tọa tọa."
Khang hi nhấp khẩu trà sau mới nói: "Trẫm nay cái ở hoàng tổ mẫu kia xem quý phi khí sắc tốt hơn nhiều, thừa dịp nay cái không thế nào việc quá đến xem ngươi, ngươi hết bệnh rồi trẫm an tâm."
Thiệt giả, khẳng định là biết nàng làm yến hội ra cái kia điểm tử, cho nên đến tham hư thật đến đây. Khả nàng cũng chỉ có thể ứng phó nói: "Nô tì tạ hoàng thượng quan tâm, nô tì thân mình không có gì đại sự , thái y nói lại dưỡng một đoạn thời gian thì tốt rồi."
Nàng bệnh còn chưa hết, sẽ không sẽ ở làm cho chính mình cùng hắn cùng nhau cút sàng đan đi, nếu không liền rất không có người tính .
Chu du hinh chính không biết cùng khang hi nói cái gì thời điểm, hạ vũ tiến vào thông tri bữa tối làm tốt , a, thật sự là rất đúng lúc , nàng cùng một cái cổ nhân còn thật không hiểu muốn tán gẫu cái gì.
Dọn xong thiện, chu du hinh cùng khang hi ăn đốn không nói gì bữa tối, ăn nàng vị đau, của nàng mỹ thực liền như vậy lãng phí, chính mình đều không có ăn ra cái gì vị, luôn luôn tại tưởng sự tình tới, nàng tưởng cùng khang hi nói nuôi con nuôi dận chân chuyện, nhưng là không biết như thế nào mở miệng, dù sao nàng cùng khang hi không quen sao, nàng tiếp được trong khoảng thời gian này hội bận rộn, sợ không nói đến lúc đó chậm.
Triệt hạ bữa tối dọn xong nước trà sau, khang hi nhìn ta giống nhau nói; "Tưởng cái gì đâu, dùng bữa khi liền không yên lòng , xảy ra chuyện gì, cùng trẫm nói nói."
Không có biện pháp vì có thể nuôi nấng dận chân chỉ có thể cho hắn quỳ xuống , chu du hinh đứng dậy quỳ gối khang hi trước người: "Hoàng thượng, nô tì có việc cầu ngài."
Khang hi việc muốn phù chu du hinh, nói: "Ái phi có việc liền cùng trẫm nói, làm gì đi này đại lễ, mau đứng lên."
Chu du hinh đẩy ra khang hi cánh tay nói: "Hoàng thượng, ngài làm cho nô tì nói xong, nô tì tiến cung đã muốn có bảy năm , đều không có vì hoàng thượng sinh hạ nhất nhi bán nữ, nô tì thật sự cảm thấy xấu hổ, có lẽ nô tì đời này không có cơ hội làm một cái mẫu thân , nhưng là nô tì thật sự tưởng nuôi nấng cái đứa nhỏ, vô luận nam nữ, thầm nghĩ nhìn hắn lớn lên, nô tì biết nô tì thân phận không thích hợp dưỡng đứa nhỏ, cầu hoàng thượng hàng nô tì vì phi tần đi, như vậy cũng sẽ không gây trở ngại đến ai, biểu ca ngươi đáp ứng nô tì đi."
Sau khi nói xong cấp khang hi đụng một cái đầu, lại ngẩng đầu của nàng nước mắt đều chảy ra , đây là nàng vì ứng đối khang hi cố ý chuẩn bị phao sinh gừng thủy khăn tay, thừa dịp dập đầu thời điểm ở mắt thượng lau một chút, ngô, hảo lạt.
Khang hi xem chu du hinh rơi lệ đầy mặt bộ dáng, bất đắc dĩ thở dài nâng dậy nàng nói: "Tốt lắm, mau lau nước mắt, nói khóc liền khóc, cùng cái tiểu hài tử giống như , trẫm đáp ứng ngươi , chờ đức quý nhân sinh hạ đứa nhỏ liền giao cho ngươi nuôi nấng đi."
Nói xong cầm lấy chu du hinh khăn tay liền cấp nàng lau nước mắt, nhưng là ngươi đừng làm trở ngại chứ không giúp gì a, thật sự hảo lạt a, của nàng lệ càng lưu càng nhiều, vì che dấu nàng đành phải giả dạng làm nín khóc mà cười, làm cho khang hi nghĩ đến chính mình là cao hứng mới có thể nước mắt càng lưu càng nhiều.
Vì dấu diếm ra sơ hở, chu du hinh đành phải cùng khang hi nói: "Nô tì tạ hoàng thượng ân điển, nô tì thất thố , cái này đi rửa mặt chải đầu một chút."
Nói xong làm cho hạ vũ đều đánh cho ta thủy rửa mặt chải đầu. Thật sự là hy sinh quá lớn, còn kém hy sinh sắc tướng , nàng khi nào thì như vậy cầu hơn người a, hai mắt của mình khẳng định đỏ.
Chờ chu du hinh một lần nữa cho rằng hảo sau, nàng ngồi ở kháng bên cạnh bàn vì khang hi tước quả táo, khang hi xoa một khối sau nói: "Nghe nói ngươi hôm nay làm cho phi tần cùng cung nữ thái giám ở trung thu yến thượng biểu diễn tiết mục." A, chính đề đến đây, nàng nghĩ đến khang hi muốn nhẫn tới khi nào đâu.
Chu du hinh biên tước da biên nói đến: "Đúng vậy, này không phải nay cái thái hoàng thái hậu hỏi nô tì trung thu yến tính làm sao bây giờ, này không phù hợp quy tắc thiếp liền ra cái chủ ý, các cung bọn muội muội nhưng là đa tài đa nghệ, làm cho các nàng chuẩn bị cái tiết mục hoàng thượng người xem cao hứng, bọn muội muội đùa cũng cao hứng, này cung nữ bọn thái giám cùng nhau biểu diễn cũng là vì cũng là làm cho bọn họ tìm cái việc vui thả lỏng một chút, này không từ hoàng hậu qua đời sau trong cung lãnh lãnh Thanh Thanh , nô tì đã nghĩ mượn cơ hội này làm cho mọi người đều cao hứng cao hứng, bọn họ cũng sẽ cảm động và nhớ nhung hoàng thượng ngài ân điển ."
Khang hi ăn một khối quả táo sau nói: "Đúng vậy, chủ ý không sai, đến lúc đó trẫm sẽ chờ nhìn, này trong cung kế tiếp khả náo nhiệt . Đúng rồi, ái phi ngươi chuẩn bị cái gì tiết mục a?" Khang hi vẻ mặt hứng thú hỏi thăm .
Chu du hinh lắc đầu nói: "Nô tì không nói cho ngài, trước tiên biết liền không có ý nghĩa , đúng rồi, hoàng thượng, nô tì nhưng là đáp ứng rồi chúng bọn tỷ muội, này tiết mục phấn khích nhưng là muốn phát thưởng phẩm , ngài cũng không nên bọn muội muội thất vọng a." Nàng nghịch ngợm đối khang hi trát hạ ánh mắt.
Khang hi cười nói đến: "Lần đầu phát hiện trẫm quý phi còn có như vậy nghịch ngợm một mặt, nay cái liền như vậy cao hứng a."
Chu du hinh thực còn thật sự gật gật đầu mới nói đến; "Đương nhiên , hoàng thượng đáp ứng rồi nô tì nuôi con nuôi cái đứa nhỏ, nhất tưởng đến hai tháng sau đáng yêu cục cưng, nô tì liền nhịn không được muốn cười, thật hy vọng thời gian quá mau một chút, nô tì là có thể ôm đến hắn ."
Khang hi ý vị thâm trường nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, nhưng là nàng vẫn như cũ ở giả ngu, khang hi không cần một cái rất khôn khéo phi tử. Vì tại đây cái trong cung sinh sống sót, khang hi sủng ái là ắt không thể thiếu .
Chương 14: tuyển diễn viên
Khang hi đã ở kỳ quái, như thế nào cảm giác này biểu muội giống thay đổi một người giống như , trước kia làm cho người ta cảm giác là quy củ , có chút lãnh cứng rắn, như thế nào hôm nay nhìn qua có chút đáng yêu, đối chính là đáng yêu, thiếu chút lãnh cứng rắn hơn chút nữ nhân vị nhân.
Mấy ngày nay nàng luôn luôn tại dưỡng bệnh, không có nghe phía dưới người ta nói đã xảy ra cái gì kỳ quái chuyện a, chẳng lẽ thực là vì phải có đứa nhỏ cao hứng .
Chu du hinh mới mặc kệ khang hi suy nghĩ cái gì đâu, của nàng mục đích đạt tới , là có thể , nàng xuyên qua đến này cũng không có phát sinh cái gì kỳ quái chuyện, hắn cho dù hoài nghi cũng không thể tưởng được thân thể này đã muốn thay đổi cái linh hồn.
Gặp muốn biết chuyện đã biết, vốn không có đãi đi xuống tất yếu , khang hi đứng dậy nói đến: "Tốt lắm, trẫm nay cái sổ con còn không có phê hoàn đâu, trước hết trở về, quá hai ngày lại đến nhìn ngươi, hảo hảo dưỡng thân mình."
Chu du hinh việc đứng dậy đưa khang hi, đối hắn bóng dáng nói đến: "Nô tì cung đưa hoàng thượng."
Hô, ta chu du hinh lý thở dài ra một hơi, cuối cùng là đi rồi, đối một cái người xa lạ trong mắt biểu hiện ra tình yêu, chính là đủ nan . Hôm nay xem như ứng phó trôi qua, về sau chuyện về sau rồi nói sau.
Thời gian còn sớm, nhưng ta còn là làm cho hạ vũ các nàng hầu hạ ta rửa mặt đổi sau liền vào không gian, tuy rằng của nàng tiết mục chuẩn bị tốt , nhưng là chính mình trong cung thái giám cung nữ tiết mục còn không có chuẩn bị đâu, muốn biểu diễn cái gì hảo đâu?
Chu du hinh chống cằm ở trong phòng khách xoay quanh vòng, nhân sổ nhiều, nam nữ đều có, tiết mục còn muốn tân kỳ, đúng rồi, 【 thiên thủ Quan Âm 】, lúc ấy này tiết mục ở xuân buổi tối bá ra sau khả phát hỏa, liền nó .
Chu du hinh tìm xem ta bắt được quang quyển lý xem còn có hay không, nàng nhớ rõ có một lần nàng ở đâu trương bàn lý gặp qua tiêu này tiết mục , nói xong chu du hinh ngay tại trang quang quyển cái giá thượng tìm, không đúng, không phải này trương, liên tục phiên hơn mười trương quang quyển mới tìm được, ha, thật sự là quá tuyệt vời, bằng không nàng còn phải chính mình biên, cái này bớt việc , nói xong nàng đem bàn phóng xuất nhìn kỹ .
Thật sự là rất đẹp mặt , mỗi lần xem đều đã bị rung động một lần, không biết chính mình trong cung nhân có thể hay không nhảy ra loại này hiệu quả, xem lần thứ hai khi, nàng một động tác một động tác phân giải họa xuống dưới, bao gồm trên tay động tác thế nào đong đưa, đều nhất nhất nhớ kỹ, tiêu thượng tự hào.
Họa hoàn sau, chu du hinh hé ra trương lật xem, ân, không sai biệt lắm, chính là này đó động tác, trước xem bọn hắn tập luyện hiệu quả, có sai địa phương lại sửa.
Trang phục a, không biết cũng không thể được mặc màu vàng, màu vàng là hoàng đế chuyên dụng sắc, người thường khả năng không tư cách mặc a. Thật sự không được liền đổi thành màu tím, tuy rằng không có màu vàng sáng rõ, nhưng tìm một ít có vẻ lượng màu tím vải dệt hiệu quả cũng sẽ không kém đến thế nào đi. Bất quá tay áo quá ngắn , vẫn là lại dài hơn chút đi, loa tay áo bộ dáng không sai.
Nam nữ trang phục cùng đồ trang sức cùng một ít chi tiết đều họa tốt lắm, lại chính là phối nhạc , ngày mai chính mình tìm cung đình nhạc sĩ , đến lúc đó hừ làn điệu cho hắn nghe, tin tưởng lấy bọn họ trình độ hội xứng hảo nhạc .
Sáng sớm hôm sau cứ theo lẽ thường đi cấp thái hoàng thái hậu thỉnh an, chu du hinh hiện tại sáng sớm đã muốn đều nhanh thích ứng , trước kia nàng đi làm thời điểm cũng chưa sớm như vậy khởi quá, có thể là thân thể này sinh vật chung nguyên nhân đến giờ sẽ tỉnh, dù sao cổ nhân đều là ngủ sớm dậy sớm .
Nay cái thỉnh an nhưng thật ra không có phát sinh chuyện gì, chính là một ít tầm thường câu hỏi, chu du hinh chính là nghe, cảm thấy hứng thú nói hai khu, một hồi khang hi đến đây, hỏi hỏi tiết mục tưởng hảo muốn diễn cái gì sao, chúng phi tần đều thực nhiệt tình cùng khang hi trò chuyện, nghe bọn họ nói chuyện nội dung nàng đến là đối khang hi phi tần tính cách có bước đầu hiểu biết, coi như là có thu hoạch.
Trở lại chính mình thừa kiền cung sau, chu du hinh kêu hạ vũ đem sở hữu cung nữ cùng tuổi trẻ thái giám ở trong sân tập hợp, nàng muốn chọn cấp chính mình bạn nhảy cùng thiên thủ Quan Âm sắm vai giả.
Một hồi công phu nhân đi ra tề , chu du hinh vây quanh bọn họ dạo qua một vòng sau mới nói đến: "Bản cung tưởng mọi người đều nghe được tin tức , bản cung đem ở các ngươi trung gian lấy ra mười sáu cá nhân tới tham gia trung thu yến, các ngươi là đại biểu thừa kiền cung đi tham gia , bản cung hy vọng các ngươi các ngươi đả khởi tinh thần đến, ở kế tiếp trong một tháng hảo hảo tập luyện, không cần cô phụ bản cung kỳ vọng, ta trước tuyển ra này mười sáu cá nhân không phải cố định , nếu có ai không hảo hảo luyện tập, nghĩ trộm gian dùng mánh lới, bản cung sẽ thay bị thay thế, nếu biểu hiện tốt bản cung sẽ có tưởng thưởng, nếu các ngươi ở yến hội sau thắng được hoàng thượng cùng thái hoàng thái hậu khẳng định, bản cung hội cho các ngươi mỗi người một phần tiền thưởng, còn có thể trướng tiền tiêu hàng tháng. Đều nghe được sao, lớn tiếng trả lời bản cung."
Mọi người lớn tiếng trả lời: "Nô tỳ, nô mới nghe được ."
Chu du hinh gật gật đầu nói đến: "Tốt lắm, gió xuân các ngài bốn đứng một bên đi, còn có ngươi, ngươi..." Nàng tuyển ra tám cung nữ cùng bốn thái giám, đều là bộ dạng thân cao không sai biệt lắm, bộ dạng không sai .
Chu du hinh đối này mười mấy người nói: "Tốt lắm, tạm thời liền là các ngươi , nếu các ngươi không được bản cung liền thay đổi người. Từ hôm nay trở đi các ngươi mà bắt đầu tập luyện, ban ngày cứ theo lẽ thường làm việc, mỗi ngày cơm chiều sau đến thiên điện đi luyện tập, nếu các ngươi tập luyện hảo, bản cung sẽ làm nhân cho các ngươi chuẩn bị một chút ăn khuya, ngày hôm sau có thể trễ khởi nửa canh giờ. Tốt lắm đều tan đi. Gió xuân các ngươi bốn cùng bản cung tiến vào."
Chu du hinh ngồi ở ghế trên uống ngụm trà mới nói đến: "Các ngươi bốn từ nhỏ đi theo bản cung, bản cung cũng không bất công, bản cung tiết mục cần ba cái bạn nhảy, một người khác tham gia tiết mục là các ngươi mười sáu cá nhân múa dẫn đầu, nhưng chỉ có một lần lên đài cơ hội, các ngươi chính mình quyết định đi, "
Bốn người cho nhau nhìn thoáng qua, hạ vũ đứng ra nói đến: "Nương nương, còn có ta đảm đương múa dẫn đầu đi."
Chu du hinh quét các nàng liếc mắt một cái gật gật đầu nói đến nói đến: "Ân, các ngươi chính mình quyết định là tốt rồi, gió xuân phái người đem thiên điện thanh không, hạ vũ đi đem ngọc mẹ cùng lần trước ta công đạo làm quần áo cung nữ đều gọi tới. Tốt lắm, đều lui ra đi." Bốn người lên tiếng trả lời trở ra.
Một hồi ngọc mẹ cùng cung nữ đã tới rồi, chu du hinh trực tiếp đưa cho hắn nhóm ngày hôm qua họa trang phục hình thức, nói: "Nhân bản cung đã muốn tuyển ra đến đây, các ngươi chính mình đi lượng nhỏ, mỗi một loại hình thức đều trước làm ra nhất kiện đến, làm cho bản cung nhìn xem mặc đi ra hiệu quả như thế nào, không được lại cải tiến, nếu không có thích hợp vải dệt đi tìm ngọc mẹ, các ngươi mau chóng làm xuất hiện đi, bởi vì còn có hơn hai mươi kiện quần áo đâu, việc bất quá tìm đến nhân giúp các ngươi, nhưng chú ý không được đem bản cung trang phục hình thức tiết lộ đi ra ngoài, tốt lắm các ngươi đi xuống đi."
Chu du hinh quay đầu đối ngọc mẹ: "Mẹ, trong khoảng thời gian này ngươi nhiều nhìn chằm chằm điểm, nếu thiếu cái gì tài liệu chạy nhanh tìm, còn có làm cho nội vụ phủ mua một ít thủy tinh kính đến, tốt nhất là đại khối , không đúng sự thật liền mua khối nhỏ (tiểu nhân), nhiều mua mấy khối, bản cung hữu dụng, tốt nhất ngày mai liền cấp đưa tới, còn có, đây là cần dùng là tóc giả, tìm người dựa theo của ta dạng cảo làm ra đến, này mấy trương là muốn dùng đến giầy, ấn gió xuân bọn họ bốn số đo làm, này trương là bản cung , này trương là cho kia ba cái tiểu thái giám , đều là dùng da làm, còn có này gót giầy nhất định phải rắn chắc. Còn có, mẹ, ngươi đi tìm một biên vũ nhân cơm chiều sau đến thiên điện chờ, bản cung hữu dụng. Còn gì nữa không, mẹ mau chóng an bài đi, đừng ra sai lầm." Sau khi nói xong nàng bắt tay lý mấy trương dạng cảo giao cho ngọc mẹ, ngọc mẹ hành lễ cáo lui.
Việc vừa lên ngọ rốt cục biết rõ , buổi chiều còn có chuyện nếu muốn, yến hội không thể chính là như vậy vài cái tiết mục a, chính mình còn phải ở truyền thống tiết mục lí gia tiến vài cái đặc biệt , chỉ cần tưởng tốt lắm, làm người khác đi quản là đến nơi.
Có chuyện làm cho nàng việc cảm Giác Chân hảo, xem ra nàng thực không phải nhàn xuống dưới nhân, trước kia công tác việc liền ngóng trông có thời gian nghỉ ngơi, hảo thả lỏng thả lỏng, hiện tại đột nhiên rảnh rỗi, đã có chút thích ứng không được , nhân sinh thật sự là tràn ngập mâu thuẫn.
Chương 15: ngạch nương đến đây
Toàn bộ một chút ngọ chu du hinh đều ở thư phòng tưởng tiết mục, họa vũ đài bối cảnh, việc một chút ngọ rốt cục biến thành không sai biệt lắm , nàng tuyển thành long nhất thủ 【 nam nhi phải tự cường 】 bạn nhảy là từ bọn thị vệ luyện đánh nhau, trang phục đâu có, đều là thống nhất trường bào áo khoác ngoài, chủ xướng nàng đề nghị là lỗ tấn tiên sinh dài mặc màu đen trường bào, đi giản lược lộ tuyến, lại cuồn cuộn nổi lên một chút tay áo, một chữ suất.
Bất quá chu du hinh không biết là ai đến xướng, đến lúc đó từ chủ xướng chính mình quyết định trang phục đi, dù sao thẩm mỹ xem bất đồng, hiện tại bọn họ mặc trường bào cũng rất đẹp mặt, nhất là mặt trên thêu, thực tinh thần.
Cái thứ hai tiết mục chính là ma thuật 【 đại biến người sống 】, đến lúc đó giao cho một cái thông minh tiểu thái giám là đến nơi, này vẫn là chu du hinh cùng đệ đệ học , đến lúc đó đem đạo cụ chuẩn bị tốt là đến nơi. Chính là ma thuật bào tốt hảo họa một chút, còn có mỹ nữ quần áo muốn xinh đẹp một ít.
Cái thứ ba chu du hinh chuẩn bị là 【 cát tường tam bảo 】 viết hảo ca từ sau tìm Mông Cổ nhân xướng là có thể , trang phục thượng y gian đều có, đến lúc đó cái kia tiểu cô nương quần áo làm xinh đẹp chút là đến nơi.
Có Mông Cổ tiết mục thái hoàng thái hậu bọn họ khẳng định thích. Hiện tại không có thực lực cùng các nàng đánh giá. Vẫn là lấy lòng chút hảo.
Cái khác đại nội tổng quản thái giám sẽ đi an bài, đều là một ít tạp kỹ cùng truyền thống vũ đạo, không cần nàng quan tâm, chỉ cần có thời gian hỏi một chút an bài như thế nào là đến nơi.
Đúng rồi, còn có vũ đài người chủ trì, tìm hai cái có học vấn tôn thất đệ tử, sẽ tìm hai cái tôn thất khanh khách, nàng ngẫm lại, suy nghĩ một hồi cũng không biết ai thích hợp, dù sao chính là căn cứ đông giai thị trí nhớ cũng không phải quá rõ ràng ai thích hợp.
Xem ra chỉ có ngày mai thỉnh an khi hỏi một chút thái hoàng thái hậu, hỏi một chút nàng có hay không thích hợp , nhân muốn thông minh hơn nữa phải có chút học vấn, đến lúc đó tiết mục biểu đi ra nàng lại viết hảo lời kịch làm cho bọn họ đi luyện luyện, hơn nữa trường thi phát huy hiệu quả hẳn là không sai.
Cơm chiều tiền chu du hinh đem chuẩn bị cho tốt tài liệu giao cho ngọc mẹ, mặt trên trang phục, vũ đài bối cảnh cần gì đó, đạo cụ, ca từ nàng đều nhất nhất dấu hiệu rõ ràng , ngay cả tuyển cái dạng gì nhân biểu diễn đều có cụ thể yêu cầu, đến lúc đó từ ngọc mẹ đi cùng tổng quản thái giám thương lượng định là có thể , cũng không phải đặc biệt nan.
Bữa tối sau sở dụng mọi người tập hợp đến thiên điện, ở chu du hinh trở ra thiên điện đều chuẩn bị cho tốt , bên trong gì đó đều chuyển thanh , cho nên phòng ở có vẻ rất lớn, mười mấy người vũ đạo hoàn toàn có thể khiêu khai. Nàng đem họa vũ đạo động tác phân giải đồ giao cho phụ trách biên vũ cung nữ, làm cho nàng trước nhìn.
Chờ bọn hắn đều im lặng đứng vững sau, chu du hinh mới mở miệng nói: "Bản cung muốn các ngươi biểu diễn vũ đạo kêu 【 thiên thủ Quan Âm 】, này vũ đạo có một chút khó khăn, hắn động tác có rất nhiều, bản cung hy vọng các ngươi dụng tâm nhớ, phối hợp với nhau hảo, nếu có ai nhàn hạ, đừng trách bản cung không khách khí, phía dưới từ vị này Cao mẹ đến giáo mọi người như thế nào tập luyện."
Chu du hinh quay đầu đối bên người Cao mẹ nói: "Mẹ, đều xem hiểu chưa?"
Cao mẹ gật gật đầu nói đến: "Nương nương, lão nô xem hiểu được , nương nương yên tâm, lão nô nhất định hội đem này tiết mục giáo hảo."
Chu du hinh nở nụ cười một chút nói: "Bản cung tin tưởng mẹ kinh nghiệm, mẹ tốn nhiều điểm tâm, tiết mục đi ra hiệu quả hảo, bản cung sẽ không bạc đãi mẹ, còn có, làm cho hạ vũ ở phía trước múa dẫn đầu, nhạ, chính là cái kia, tốt lắm, mẹ đi an bài đi."
Cao mẹ kích động lấy được an bài , có thể được đến chu du hinh hứa hẹn là thực không sai , dù sao nàng là này trong cung phân vị cao nhất phi tử vẫn là khang hi biểu muội, đầu nhập vào nàng vẫn là thực an toàn .
Đã muốn hữu cơ linh cung nữ cấp chu du hinh chuyển ghế dựa cùng tiểu bàn vuông dọn xong trà bánh, nàng ngồi xong nhìn Cao mẹ dạy hắn nhóm tập luyện, chu du hinh nhìn một hồi, này người thường thật sự là không bằng trong nghề a, nếu chính nàng kia thật sự là muốn mệt chết nàng cũng không như Cao mẹ giáo hảo, nhìn Cao mẹ đánh vợt, cung nữ bọn thái giám đi theo động, không sai, có điểm ý tứ.
Chu du hinh phía trước đã muốn nói cho Cao mẹ này vũ đạo đại khái cần bao nhiêu thời gian, không thể quá nhanh cũng không thể quá chậm, hiện tại âm nhạc còn không có làm ra đến, chính là làm cho bọn họ luyện tập động tác cùng lẫn nhau trong lúc đó phối hợp.
Chu du hinh xem lấy bọn họ hiện tại tiến độ, mỗi ngày làm cho bọn họ luyện tập một cái canh giờ liền không sai biệt lắm . Nhìn một hồi, gặp không nàng chuyện gì, nàng phải đi thư phòng đọc sách đi.
Ngày hôm sau chu du hinh đi thỉnh an khi hỏi hỏi thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu có hay không thích hợp tôn thất khanh khách có thể đi tham gia tiết mục chủ trì, các nàng lo lắng một chút sẽ cùng ý , hỗ trợ tuyển hai người.
Ở đông giai thị trong trí nhớ gặp qua, hai cái khanh khách thực sống ba đáng yêu, hơn nữa thích hán học, hẳn là có thể. Lại thỉnh khang hi tuyển hai cái thích hợp tôn thất đệ tử, đến lúc đó đem lời kịch viết đi ra làm cho bọn họ trước luyện luyện, hy vọng có thể phối hợp ăn ý.
Trở lại trong cung, ngọc mẹ thông tri chu du hinh làm cho người ta làm bàn chải đánh răng, cái chén cùng mua thủy tinh gương đều đưa tới , nàng nhìn nhìn cấp nàng làm ngân bàn chải đánh răng thật sự là xinh đẹp, này đều nhanh thành một cái hàng mỹ nghệ .
Cấp các làm cũng không sai, đều là dùng mài tốt đầu gỗ làm , chu du hinh làm cho người ta phát ra đi xuống, mỗi người hai cái hai cái bàn chải đánh răng cùng một cái có bắt tay cái chén, đều làm cho nàng thực vừa lòng.
Gương không có đại khối , chu du hinh làm cho bọn họ hợp lại cùng một chỗ bắt tại trên tường, tuy rằng không phải rất lớn, nhưng tổng so với không có cường đi.
Giữa trưa ta vừa tỉnh ngủ ngủ trưa, kỳ thật chu du hinh ở trong không gian rèn luyện thân thể cùng làm mỹ dung tới, hạ vũ tiến vào nói cho nàng, đông giai thị ngạch nương đệ bài tử tiến cung thỉnh gặp, nàng đồng ý .
Đông giai thị ngạch nương tới làm gì a, chẳng lẽ có chuyện gì, chu du hinh không phải nàng chân chính nữ nhi, sợ nhìn thấy nàng chột dạ, đông giai thị ở nhà thời điểm vội vàng học này nọ , cùng ngạch nương quan hệ bình thường, không phải đặc biệt thân mật, hẳn là sẽ không làm lộ đi.
Trong chốc lát ngạch nương liền vào được, mặc một thân kỳ trang trung niên phụ nhân, bốn mươi đến tuổi, nhưng thật ra không hiện lão, nhìn qua bảo dưỡng không sai, nhìn thấy chu du hinh sau hướng nàng hành lễ, chu du hinh vội vàng nâng dậy nàng, nàng cũng không dám chịu của nàng lễ, dù sao cũng là thân thể này ngạch nương, cho dù quân thần có khác, nhưng này lại không ngoại nhân.
Chu du hinh nâng dậy ngạch nương nói: "Ngạch nương, ngài này không phải chiết sát nữ nhi sao, mau tọa." Nói xong đem nàng phù đến một bên tháp thượng.
Trong phòng nô tài tốt nhất trà sau liền lui đi ra ngoài, lưu chúng ta mẹ con nói chuyện, chu du hinh nắm ngạch nương thủ nói đến: "Ngạch nương, như thế nào nay cái tiến cung , có phải hay không trong nhà ra chuyện gì."
Ngạch nương nhìn nhìn của nàng mặt mới nói đến: "Ngạch nương này không phải theo trong cung truyền ra tin tức nói ngươi bị bệnh sao, ngạch nương liền vội vã đến xem ngươi, nhìn ngươi này khí sắc tốt hơn nhiều, ngạch nương an tâm, vốn mấy ngày hôm trước ngạch nương sẽ tiến cung đến xem ngươi, nhưng là ngươi đệ đệ long khoa nhiều người cưỡi ngựa thời điểm đột nhiên té ngựa, té bị thương đầu cháng váng mê trôi qua, vẫn hôn mê bất tỉnh, này không tiền hai ngày mới tỉnh. Ngạch nương này bất tài vội vàng nay cái tiến cung đến xem ngươi, các ngươi này một đám cũng không làm cho ngạch nương bớt lo."
Chu du hinh vội hỏi ngạch nương: "Đệ đệ ngã nghiêm trọng thôi, đại phu nói như thế nào. Này quăng ngã đầu có thể hay không lưu lại di chứng a."
Ngạch nương vỗ vỗ tay nàng trả lời: "Thái y nói chỉ cần tỉnh lại sẽ không sự , nhưng là ngươi đệ đệ tỉnh lại sau ai đều không biết , hỏi hắn cái gì cũng không biết, nhìn chúng ta cùng cái người xa lạ dường như, thái y nói hắn đây là mất trí nhớ , có lẽ dưỡng dưỡng sẽ nhớ lại đến, thật sự là lo lắng tử ngạch nương , bất quá lúc này té bị thương đầu nhưng thật ra thành thật , không luôn nghĩ chạy ra ngoài chơi , nhìn lúc còn nhỏ , giống thay đổi một người dường như."
Té bị thương đầu, hôn mê bất tỉnh, tỉnh lại sau mất trí nhớ, giống thay đổi cá nhân dường như, như thế nào giống như xuyên qua sau đổi hồn a. Chẳng lẽ là đệ đệ xuyên qua đến long khoa nhiều trên người.
Chu du hinh vội vàng hỏi: "Ngạch nương, đệ đệ là ngày nào đó tỉnh lại ." Ngạch nương kỳ quái nhìn nàng một cái, không biết vì vì sao kích động như vậy nhưng vẫn là nói đến: "Là mười lăm ngày đó đêm khuya, làm sao vậy, có cái gì không đúng sao."
Chương 16: đệ đệ tin tức
Nào có cái gì không đúng a, là thật tốt quá, đông giai thị đem nàng cùng đệ đệ cùng nhau đưa tới, thật sự thực mới có thể làm cho đệ đệ xuyên qua đến đông giai thị thân nhân trên người.
Long khoa nhiều lại là ở lúc này đoạn ra chuyện, cùng nàng đều là ở bảy tháng mười lăm buổi tối tỉnh lại , kia long khoa nhiều trên người linh hồn thực mới có thể chính là chính mình đệ đệ chu long khoa.
Ha ha, bọn họ ngay cả tên đều gần, thực mới có thể chính là đệ đệ, a, thật sự là quá tốt, nàng còn đang suy nghĩ như thế nào tìm đệ đệ đâu, kết quả tin tức đã tới rồi.
Gặp ngạch nương kỳ quái nhìn chính mình, chu du hinh việc nói đến: "Không có việc gì, ngạch nương, ta là vì đệ đệ tốt lắm cao hứng ."
Ngạch nương nghe xong nhưng thật ra không hỏi lại cái gì, nắm chu du hinh thủ nói: "Ngạch nương a liền ngóng trông các ngươi tỷ đệ bình an , như vậy ngạch nương cũng ít thao điểm tâm, các ngươi tỷ đệ đều xảy ra chuyện, ngạch nương cùng ngươi a mã cấp , về sau hảo hảo chiếu cố chính mình, đừng nữa làm cho ngạch vi nương ngươi lo lắng, ngạch nương không thể thường xuyên tiến cung đến xem ngươi, này tâm luôn huyền ." Nói xong sờ soạng làm của nàng mặt, vẻ mặt lo lắng nhìn ta.
Chu du hinh đối ngạch nương cười cười mới nói đến: "Ngạch nương, ngài không cần lo lắng cho ta, nữ nhi không có việc gì, ta sẽ hảo hảo chiếu cố chính mình , đến là ngươi cùng a mã, tốt hảo chiếu cố thân thể của chính mình, bị làm cho a mã quá mệt mỏi ."
Ngạch nương vui mừng gật gật đầu. Chu du hinh thu dưỡng dận chân chuyện còn không có truyền ra đi, vẫn là nói cho ngạch nương bọn họ hảo, miễn cho tương lai có phiền toái: "Ngạch nương, ta đã muốn quyết định dưỡng hiện tại đức quý nhân trong bụng cái kia đứa nhỏ , hoàng thượng đã muốn đáp ứng rồi."
Ngạch nương nhất định liền nóng nảy, việc lôi kéo chu du hinh thủ hỏi: "Ngươi đứa nhỏ này, thu dưỡng người khác đứa nhỏ làm gì, ngươi còn trẻ cũng không phải không thể sinh, này tóm lại là bị người đứa nhỏ, tuy nói sinh ân không bằng dưỡng ân đại, khả hắn lớn lên có thể hoàn toàn nghe lời ngươi a, đến lúc đó ngươi sinh con làm sao bây giờ "
Chu du hinh trấn an vỗ vỗ ngạch nương thủ nói: "Ngạch nương, ngài đừng nóng vội a, nghe ta chậm rãi nói, nữ nhi tại đây trong cung tình huống ngài cũng không phải không biết, hiện tại hoàng thượng lập thái tử, ta tại đây trong cung vị trí là cao nhất , này vạn nhất ta muốn sinh cái đại ca, đã có thể uy hiếp đến thái tử vị trí, dù sao hoàng hậu sớm đã chết, thái tử dựa vào thiếu, ngài chờ xem đi, quá không được bao lâu hoàng thượng sẽ thăng hậu phi nhóm phân vị, hoàng thượng sẽ không muốn này hậu cung một nhà độc đại , hậu cung cân bằng mới là là quan trọng nhất, chẳng sợ ta là hoàng thượng biểu muội cũng không được, nếu ta ở không có năng lực bảo vệ tốt đứa nhỏ dưới tình huống là sẽ không muốn đứa nhỏ , hoàng thượng cùng thái hoàng thái hậu cũng sẽ không làm cho ta sinh hạ đến, Đông gia không có khả năng ra hai vị hoàng đế, ta dưỡng này đứa nhỏ về sau giấu ở thái tử phía sau, này đường lang bộ thiền hoàng tước ở phía sau, cuối cùng người thắng không nhất định là ai đâu, chúng ta không nóng nảy, chỉ cần này đứa nhỏ có thể được đến ngôi vị hoàng đế, Đông gia làm theo có thể phồn vinh đi xuống, hiện tại chúng ta chính là cầu ổn, hoàng thượng thân thể hảo rất, tương lai như thế nào còn không nhất định đâu, ha ha, cười nói cuối cùng mới là người thắng."
Ngạch nương thở dài, sờ sờ chu du hinh tóc mai nói: "Nữ nhi, khổ ngươi , đem ngươi đưa vào này ăn tươi nuốt sống địa phương, là a mã cùng ngạch nương thực xin lỗi ngươi, ngay cả cái đứa nhỏ cũng không dám sinh, ta đáng thương nữ nhi." Nói xong nước mắt đã đi xuống đến đây.
Chu du hinh việc sở trường quyên cấp nàng lau lệ an ủi nói: "Ngạch nương, ngài đừng khóc , nữ nhi không có việc gì, nữ nhi thân là Đông gia nữ nhi này là trách nhiệm của ta, ngài yên tâm, nữ nhi hội hảo hảo , tuy rằng hiện tại có chút gian nan, chậm rãi hội tốt."
Không có cái kia mẫu thân không đau đứa nhỏ, chỉ đều có bất đắc dĩ khổ trung, không có cách nào, thân thể của nàng phân không chỉ có đại biểu ta chính mình còn đại biểu toàn bộ đông giai thị bộ tộc vinh quang.
Chậm rãi gặp ngạch nương cảm xúc bình phục xuống dưới , chu du hinh mới nói nói: "Ngạch nương, ngài đợi chút, ta có cái gì giao cho ngài."
Nói xong chu du hinh đi cách gian sau lắc mình vào không gian, chạy nhanh tiến thư phòng viết nhất tờ giấy, mặt trên chỉ dùng để tiếng Pháp viết một câu 'Tiểu đệ, có khỏe không, ta là đại bố kéo.' đại bố kéo là của nàng tiếng anh danh, nếu là tiểu đệ hắn hội nhận ra là của nàng tên cùng tự thể, hắn hội pháp văn.
Chu du hinh đem tờ giấy giao cho ngạch nương trên tay nói: "Ngạch nương, đem này tờ giấy giao cho tiểu đệ, mặc kệ hắn có nhận biết hay không thức ở hắn xem sau đều lập tức thiêu hủy, đừng cho bất luận kẻ nào nhìn đến, nếu hắn biết ta viết là cái gì, ở trung thu yến khi ngài đem hắn mang tiến cung tới gặp ta, nếu không biết cho dù . Nhớ kỹ sao."
Ngạch nương xem ta vẻ mặt trịnh trọng bộ dáng đành phải gật gật đầu, nhìn xem mặt trên không biết tự thể, cũng không nói cái gì, đặt ở hà bao thu hảo. Lại hàn huyên một hồi thể mình trong lời nói ngạch nương liền cáo lui rời cung .
Chu du hinh đứng ở trong viện hưởng thụ buổi chiều ấm áp dương quang, ân, tâm tình trở nên rất tốt , tiểu đệ tám chín phần mười ngay tại Đông gia, nàng có thể yên tâm , hiện tại trung thu yến chuyện đều an bài đi xuống , không cần ta như thế nào khó khăn , ta có thể hảo hảo thả lỏng một đoạn thời gian .
Ở cơm chiều tiền các cung tiết mục đều báo đi lên, chu du hinh nhìn nhìn, còn có thể, đều là hí khúc, ca múa cái gì, đến lúc đó xem các nàng biểu diễn thế nào, không thể xem cổ nhân trí tuệ, ở biểu diễn thượng là rất nghệ thuật giá trị , ân, đáng giá chờ mong.
Cơm chiều hậu chu du hinh ở thiên điện nhìn hội bọn họ tập luyện, ân, không sai, phối hợp rất khá, chính là nối liền tính còn kém chút, không nóng nảy, còn có một nguyệt đâu, phòng trong trên tường lộ vẻ mấy khối hợp lại tiếp thủy tinh kính, chiếu bọn họ động tác, có điểm ý tứ, nhìn một hồi ta trở về tẩm điện .
Cầm lấy đông giai thị từng thêu mấy châm khăn tử tiếp theo thêu, tuy rằng nàng sẽ không thêu, nhưng nàng có đông giai thị trí nhớ cùng thân thể bản năng phản ứng hẳn là có thể, chính là vừa mới bắt đầu tay chân táy máy đâm ngón tay mấy châm, chậm rãi thuần thục thì tốt rồi, hiện tại không có việc gì tình làm, lại không nghĩ ngủ sớm, đành phải tìm điểm sự tình đến làm.
Thêu một hồi nhìn nhìn, ân, không sai, chu du hinh thêu là hoa sơn trà, nàng thực thích hoa sơn trà tao nhã, nàng ở trong không gian liền gieo trồng rất nhiều loại hoa sơn trà.
Chờ hạ vũ tiến vào nói cho chu du hinh nên đi ngủ mới buông, ân, thêu nàng cổ đều cương , xem ra số lượng vừa phải, lão cúi đầu nàng còn không thói quen.
Chờ hạ vũ bọn họ đều sau khi rời khỏi đây ta theo thường lệ tiến vào không gian luyện du già, này hai ngày thân thể tốt hơn nhiều, trên người cũng có khí lực , cho nên rất nhiều động tác đều có thể làm , thân thể sự mềm dẻo độ cũng không sai lầm rồi.
Tắm rửa hậu chu du hinh nhìn trong gương chính mình, trên người làn da càng trắng nõn bóng loáng , nhất là mặt bộ, xem ra nàng mấy ngày nay dụng tâm bảo dưỡng hiệu quả vẫn là không sai . Nữ nhân này vô luận nhiều tuổi đều cách không được đồ trang điểm, mỹ là dựa vào bảo dưỡng .
Nói sau bên kia, Đông phu nhân hồi phủ sau phải đi con long khoa nhiều trụ tiểu viện, gặp con đang nhìn thư, thật sự thực vui mừng, con trưởng thành, lúc còn nhỏ .
Tiến lên đối con nói: "Con, đừng mệt , ngươi này thân mình vừa vặn." Nói xong mỉm cười sờ sờ con ánh trăng đầu.
Long khoa nhiều xoay người nói: "Ngạch nương yên tâm, con thân mình hảo rất, ngài đây là mới từ trong cung trở về?"
Đông phu nhân nói: "Đúng vậy, đúng rồi, đây là ngươi tỷ bảo ta giao đưa cho ngươi này nọ, hỏi ngươi nhận thức không biết." Nói xong theo hà bao trung lấy ra kia tờ giấy đưa cho hắn.
Long khoa nghĩ nhiều này trong cung quý phi tỷ tỷ làm sao có thể cho ta viết tờ giấy, mở ra vừa thấy, sững sờ ở kia , này không phải tỷ tự sao, chẳng lẽ tỷ tỷ cũng cùng ta cùng nhau xuyên qua đến đời thanh , này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra a.
Đông phu nhân xem con ở sững sờ, vỗ hắn một chút nói: "Làm sao vậy, rốt cuộc nhận thức không biết a, mặt trên viết là cái gì a. Ngươi tỷ cho ngươi xem hoàn sau liền thiêu hủy."
Long khoa nhiều không xác thực nói là chu long khoa thế này mới theo kinh ngạc trung hoàn hồn, gặp ngạch nương hỏi việc nói đến: "Ngạch nương, không có gì, chính là hỏi một chút ta thân thể thế nào, về sau cẩn thận một chút." Nói xong lấy hỏa sổ con đem tờ giấy thiêu hủy.
Đông phu nhân thấy hắn nhận thức vội hỏi nói: "Kia là cái gì văn tự a, ngạch nương như thế nào không biết, còn có, ngươi đã nhận thức, tháng sau trung thu yến ngạch nương mang ngươi tiến cung gặp ngươi tỷ, ngươi tỷ muốn gặp ngươi."
Long khoa nhiều cũng tưởng gặp tỷ tỷ, hỏi một chút hắn rốt cuộc có biết hay không là chuyện gì xảy ra, chính mình lúc ấy rõ ràng là bị đánh chết làm sao có thể xuyên qua đến đời thanh, hắn hiện tại có nhất bụng nói muốn hỏi lão tỷ.
Chương 17: thị tẩm
Ngày hôm sau hạ vũ các nàng hầu hạ ta rửa mặt chải đầu, chu du hinh dùng tân làm được bàn chải đánh răng dính thượng bột đánh răng đánh răng, ân, tốt lắm dùng, nàng rửa mặt hoàn sau hỏi hạ vũ: "Bàn chải đánh răng dùng tốt sao, dùng phương tiện sao?"
Hạ vũ trả lời: "Nương nương, bàn chải đánh răng tốt lắm dùng, so với trước kia sử phương tiện hơn, xoát hoàn sau miệng thực thoải mái đâu?" Chu du hinh gật gật đầu nói liền vậy là tốt rồi.
Tiếp theo ấn lệ đi thỉnh an, thật sự là nhàm chán, có khi đó gian ở ngủ hội thấy thật tốt a.
Nghe này cho rằng trang điểm xinh đẹp nữ nhân đối thoại làm cho chu du hinh có chút mệt rã rời, mỗi ngày liền như vậy điểm sự có cái gì có thể nói a, lại chính là chút thêu đa dạng, hộ phu linh tinh .
Nói thật, có đồ tốt không có người hội nói ra, dạy cho ngươi cho ngươi đi cho rằng phiêu xinh đẹp lượng hấp dẫn hoàng thượng ánh mắt sao, không có người như vậy ngốc, chính là nói một ít mọi người đều biết đến, tán gẫu chờ hoàng thượng đến thỉnh an.
Hai ngày sau chu du hinh là hoàn toàn thanh nhàn , mỗi ngày thỉnh hoàn an sau, nhìn xem thư, thêu thêu hoa, giữa trưa ngủ hội ngủ trưa, buổi chiều nghe một chút trong cung quản sự mẹ thái giám hội báo tan tầm khâm phục huống, đây đều là ấn lệ an bài .
Có chút chu du hinh chỉ cần nghe một chút lại ấn quy củ phân phó đi xuống là đến nơi, cho nên thời gian thực dư dả, nàng ngày hôm qua tâm tình không sai, còn lôi kéo hạ vũ cấp nàng vẽ hé ra phác hoạ họa, nàng ở chậm rãi thích ứng như vậy nhàn nhã cuộc sống.
Chu du hinh đã muốn có rất lâu không nhẹ nhàng như vậy qua, tuy rằng mỗi ngày vẫn là có một sự tình muốn xử lý, nhưng đối nàng đến nói thật không tính cái gì.
Theo ba mẹ qua đời sau, chu du hinh cuộc sống trọng tâm chính là chiếu cố đệ đệ hòa hảo hiếu học tập, chờ nàng thượng đại học là đệ đệ đã muốn có thể hảo hảo chiếu cố chính mình , nhưng nàng không có thả lỏng chính mình, luôn luôn tại học này nọ.
Bởi vì chu du hinh biết chính mình không có bất luận kẻ nào có thể dựa vào, chỉ có thể không ngừng học này nọ đến phong phú chính mình, tương lai tìm phân hảo công tác, thậm chí còn mệt té xỉu quá, đệ đệ ở trọ ở trường cũng không biết này đó, công tác sau nàng cũng là vì công trạng đang không ngừng dốc sức làm, mới có thể ở vài năm thời gian lý ngồi vào công ty đa quốc gia ngành quản lí vị trí.
Chẳng sợ chu du hinh có không gian tồn tại đều không có dừng lại hảo hảo nghỉ ngơi, bởi vì nàng không biết khi nào thì hội mất đi, cho nên hắn cũng không ỷ lại nó. Chu du hinh chỉ tin tưởng thực lực của chính mình mới là đáng tin , khả năng nàng không có cảm giác an toàn đi, ở nghỉ ngơi thời điểm nàng đều nghĩ đến công ty chuyện, ngươi không cố gắng sẽ có nhân đem ngươi kéo xuống dưới, nhân tài có khi là, cho nên hắn lòng tham mệt.
Đến đây đời thanh mấy ngày nay mặc dù có chút phiền toái nhỏ, nhưng đều không có gì, mỗi ngày chính mình thời gian rất nhiều, chu du hinh có thể an bài ta nghĩ làm sự, mà không phải thêm không xong ban, cho nên theo vừa tới khi không biết theo ai đến bây giờ thể xác và tinh thần thả lỏng.
Chu du hinh tâm tính chuyển biến tốt lắm, trừ bỏ không thể tự do xuất nhập, kỳ thật nàng cũng không phải một cái thích nơi nơi chạy nhân, trước kia nơi nơi đi trừ bỏ công tác vì phong phú trong không gian kết quả.
Khang hi ở ngự thư phòng phê hoàn cuối cùng một phần sổ con mới xuất hiện thân thân cái lười thắt lưng hoạt động hoạt động gân cốt, bên cạnh tùy thị thái giám lý đức toàn việc nói: "Vạn tuế gia, ta nay cái triệu vị ấy nương nương thị tẩm, nô tài hảo đi an bài."
Vạn tuế gia hôm nay việc một ngày , phía trước đưa lên đến lục đầu bài cũng chưa hiên đâu, này không thể chạy nhanh nhắc nhở hoàng thượng, hoàng thượng nhưng là có hai ngày không về phía sau cung đi dạo , nay cái đều qua đi ngủ thời gian , không biết này vạn tuế gia còn truyền bất truyền phi tần thị tẩm a?
Khang hi nhìn hạ Thì Chung, đều buổi tối 9 giờ rưỡi , đối lý đức toàn phân phó nói: "Nay cái ngay tại thừa kiền cung nghỉ ngơi đi!"
Lý đức toàn nghe xong việc nói đến: "Nô tài cái này đi an bài."
Khang hi việc gọi được: "Không cần đi thông tri, trực tiếp đi qua đi!" Nói xong dẫn đầu đi ra ngoài.
Mà chu du hinh hiện tại đang ở trong không gian, vừa mới làm xong hộ phu, chính ở trên người mạt nhũ dịch đâu, theo ngăn tủ lý xuất ra nhất kiện ta chính mình áo ngủ mặc vào, này trong cung dài tay áo nội y nàng mặc không thói quen, mấy ngày nay nàng đều là đổi thành chính mình , sáng sớm ở trước tiên tiến không gian đổi trở về.
Hôm nay chu du hinh mặc là nhất kiện màu tím chạm rỗng áo ngủ, vừa mới đến đại bắp đùi này, này vẫn là nàng cùng bằng hữu đi mua tình thú nội y khi bằng hữu khuyên chính mình mua , tuy rằng rất được, nhưng là nàng mặc cho ai xem a, cuối cùng vẫn là mua hạ, nữ nhân đối xinh đẹp quần áo thật sự là không có sức chống cự.
Này vẫn là chu du hinh lần đầu tiên mặc, nàng rối tung tóc dài, mặc thấp ngực áo ngủ, nhìn gương lý chính nàng, thật đúng là rất dụ hoặc lực, chu du hinh đối hiện tại dáng người thực vừa lòng, thời gian không sai biệt lắm , ngày mai còn muốn sáng sớm thỉnh an, nàng liền ra không gian, nằm ở trên giường chuẩn bị mỹ mỹ ngủ một giấc.
Lúc này khang hi đến thừa kiền cung, gác đêm nô tài thấy khang hi đến đây việc muốn vào đi thông tri hoàng thượng tới, bị khang hi vung tay lên ngăn trở. Khang hi hướng chu du hinh tẩm điện đi đến.
Trực đêm hạ vũ gặp khang hi đến đây việc thỉnh an nói: "Nô tỳ khấu kiến hoàng thượng, hoàng thượng cát tường, chủ tử đã muốn đi ngủ, nô tỳ cái này đi vào thông tri nương nương hoàng thượng tới."
Nói xong liền muốn đi vào nội điện, lại bị khang hi ngăn cản nói: "Không cần, trước hầu hạ trẫm rửa mặt chải đầu, các ngươi không cần đi quấy rầy quý phi ." Nói xong còn có nô tài đánh tới thủy đến phòng tắm hầu hạ khang hi tắm rửa rửa mặt chải đầu.
Khang hi đều thu thập hoàn sau liền một người vào tẩm điện, ngay cả khang hi chính mình cũng không biết hôm nay vì sao không nghĩ đánh thức quý phi, chính mình lặng lẽ đến, có lẽ là mấy ngày nay nhìn thấy quý phi cùng đi qua có chút bất đồng đi.
Trước kia ở thỉnh an khi nhìn thấy quý phi đều là có nề nếp ngồi, quy củ , nhưng tổng không bằng hậu cung này mỹ nhân nhóm có hương vị, mấy ngày nay tái kiến quý phi, tuy rằng vẫn là ngồi ngay ngắn , nhưng trên người luôn lộ ra một cỗ dày hương vị, rất là hấp dẫn nhân.
Hơn nữa cũng không giống khác Tần phi vừa thấy đến chính mình liền âm thầm làm chút động tác nhỏ hấp dẫn chính mình ánh mắt, giống như trẫm là cái người xa lạ giống như , khiến cho trẫm lòng hiếu kỳ.
Khang hi nhẹ nhàng nhấc lên giường mạn, lọt vào trong tầm mắt là một bức mỹ nhân ngủ say đồ, một đầu đen thùi tóc dài phân tán ở chẩm gian, hé ra thủy nhuận khuôn mặt nhỏ nhắn có chút phiếm màu đỏ, xuống chút nữa lộ ra nhất mảnh nhỏ trắng nõn cổ, một cái cánh tay ngọc vừa vặn chặn vô hạn cảnh xuân hoành ở trước ngực, theo hô hấp có chút phập phồng dẫn không người nào hạn mơ màng phía dưới cảnh sắc.
Nhìn mỹ nhân ngủ say, khang hi hô hấp dần dần làm sâu sắc, này quý phi khi nào thì như vậy có dụ hoặc lực , hơn nữa mặc ít như vậy, lõa lồ cánh tay cùng trước ngực đại phiến da thịt.
Nhẹ nhàng lấy khai mỹ nhân trên mặt nhất lũ sợi tóc, khang hi rốt cuộc nhịn không được , cúi đầu hôn hướng thủy nhuận môi đỏ mọng, nhẹ nhàng liếm một chút, một bàn tay lấy khai trước ngực cánh tay, xốc lên mỹ nhân cái bạc bị, nhìn cái này chạm rỗng màu tím tình thú nội y, khang hi hô hấp tăng thêm , thật sự là rất dụ hoặc người, trước ngực thỏ ngọc ở áo ngủ hạ như ẩn như hiện, mảnh khảnh kích thước lưng áo, xinh đẹp cái mông đường cong bởi vì sườn ngủ áo ngủ hoạt hướng về phía bên hông, vừa vặn chặn tam giác mang u cốc.
Khang hi rốt cuộc nhịn không được cúi người đè ép đi lên, đi hôn môi kia thủy nhuận môi đỏ mọng, nhẹ nhàng cắn, một tay sờ hướng về phía một tòa cao phong, nhẹ nhàng vuốt ve .
Chu du hinh đang ngủ say, chính mộng muốn mua nướng tràng, ân thực hương, nàng nhịn không được vươn đầu lưỡi đi liếm liếm, mềm , khang hi xem nàng vươn đầu lưỡi nghĩ đến nàng ở đáp lại hắn, việc làm sâu sắc này hôn, chu du hinh dần dần cảm giác không thể hô hấp , trên người đã ở nóng lên, trên người còn tại đè nặng cái gì vậy.
Chu du hinh sương mù mở ra mắt, vừa vặn cùng khang hi mắt đối cùng một chỗ, nhưng là nàng thấy không rõ ai vậy, chu du hinh mơ mơ màng màng còn chưa ngủ tỉnh, nhưng thân thể bản năng phản ứng vẫn là một quyền đánh đi ra ngoài, sắc lang, dám chạy đến của nàng phòng ngủ đùa giỡn lưu manh, xem cô nãi nãi không giáo huấn ngươi, tiếp theo một cước đem hắn đá xuống giường.
Chu du hinh này ba năm triệt quyền đạo cũng không phải là luyện không , đối phó cái sắc lang nhưng là chút lòng thành. Năm đó vừa vào công ty thực tập bởi vì bộ dạng xinh đẹp có cái tiểu lãnh đạo đùa giỡn nàng vì tự bảo vệ mình mới học , lúc này thật đúng là bắt được lưu manh.
Chương 18: thị tẩm ( hạ )
Chu du hinh xem cũng không thấy xoay người xuống giường một chút khóa ngồi ở dâm tặc trên lưng, nói: "Dâm tặc xem đánh." Nói xong huy khởi quyền đầu chuẩn bị lại đánh hắn một quyền, một bàn tay ngăn cản trụ của ta quyền đầu dâm tặc nói: "Ái phi, tỉnh tỉnh, thấy rõ ràng là trẫm."
Trẫm, trời ạ, chu du hinh đánh nhất giật mình hoàn toàn thanh tỉnh , khắp thiên hạ có thể kêu trẫm chỉ có hoàng đế, nàng xem bị chính mình cưỡi ở trên lưng nam nhân, trống trơn ót, khóe miệng thanh một khối, này không phải là khang hi sao, ngươi nói ngươi một cái hoàng đế đại buổi tối đến cũng không thông tri, này không phải cố ý hù dọa người sao, cái này xong rồi, chính mình đem khang hi trở thành sắc lang đánh.
Không kịp nghĩ nhiều, lập tức theo khang hi trên người phiên xuống dưới quỳ ở một bên thỉnh tội: "Nô tì đáng chết, không biết là hoàng thượng giá lâm, mạo phạm hoàng thượng, thỉnh hoàng thượng thứ tội." Đây là ở bên ngoài gác đêm nô mới nghe được phòng trong động tĩnh hỏi: "Vạn tuế gia có cái gì phân phó sao?"
Khang hi đứng dậy ngồi vào trên giường nói: "Không cần." Hắn cũng không muốn cho nhân nhìn đến hắn hiện tại chật vật bộ dáng, ha ha, bị một cái phi tử đánh, thật sự là chê cười, nhìn quỳ ở một bên quý phi, trước kia như thế nào không phát hiện nàng còn có thể đánh người a, thủ kính còn không tiểu, tê, khóe miệng vừa động đều đau, xem ra tốt hảo trị trị này tiểu nữ nhân .
Nhìn cúi đầu quỳ trên mặt đất biểu muội, khang hi ánh mắt đều bị hấp dẫn trôi qua, thật sự là gợi cảm, nhất là nàng chỉ mặc nhất kiện ngắn ngủn áo ngủ, lộ ra đại phiến da thịt, thật sự thực trắng nõn, trước kia như thế nào không phát hiện biểu muội như vậy trắng, xem khang hi dục hỏa lại nổi lên.
Khang hi đối chu du hinh nói: "Đứng lên đi, đừng quỳ ." Hô, xem ra không có việc gì , chính mình nói như thế nào cũng là hắn biểu muội, điểm ấy việc nhỏ hẳn là sẽ không phạt của nàng đi.
Chu du hinh việc đứng dậy, xem khang hi khóe miệng còn thanh nhẹ giọng hỏi: "Hoàng thượng, nô tì đi cho ngài lấy điểm dược mạt thượng đi."
Nói xong ngượng ngùng cúi đầu giảo bắt tay vào làm ngón tay, không có biện pháp, hiện tại không thể đắc tội khang hi, chỉ có thể lấy đối địch nhược, dù sao chính mình tại đây trong cung hết thảy đều là cần nhờ khang hi, đắc tội chính hắn không hảo trái cây ăn, a, chu du hinh a chu du hinh ngươi thật sự là càng sống càng đi trở về, vờ nhu thuận dỗ một người nam nhân.
Xem khang hi gật đầu chu du hinh việc đi tìm thuốc mỡ, lại đã quên nàng hiện tại mặc quần áo ngươi cỡ nào mê người, áo ngủ miễn cưỡng che khuất của ta cái mông, kiều kiều cái mông, thon dài đùi ngọc, khang hi nhìn của nàng bóng dáng ngây người, may mắn hắn định lực không sai không có phác đi lên.
Trước kia mặc quần áo nhiều, hiển không được, ở trên giường đông giai thị phản ứng có chút cứng nhắc, không có gì tình thú, khang hi cũng đề không ra hưng trí đến, hôm nay mới phát hiện biểu muội có tốt như vậy dáng người, chính là xem của nàng bóng dáng khang hi hạ nửa người dục vọng liền ngẩng đầu .
Chu du hinh cầm thuốc mỡ dính một chút nhẹ nhàng cấp khang hi mạt ở khóe miệng, bởi vì đứng gần, khang hi mắt vẫn nhìn của nàng bộ ngực, rốt cục không nhịn xuống, hai tay ôm lấy của nàng thắt lưng đem nàng đặt ở trên giường, cúi đầu hôn xuống dưới, đầu lưỡi vói vào của nàng miệng, khang hi hôn vài cái gặp chu du hinh không có đáp lại, thật mạnh ở của nàng môi thượng cắn một ngụm, nói: "Đừng ngẩn người ."
Nàng có thể không ngẩn người sao, tuy rằng chính mình xem qua không ít mao phiến, điện ảnh. Đối tình ái có vẻ hiểu biết, bình thường cùng các bằng hữu nói chuyện phiếm cũng là huân tố bất kể, nhưng là đao thật thực thương làm thượng, nàng vẫn là hội khẩn trương .
Có thể trốn là tránh không khỏi đi. Bởi vì khang hi dục vọng đang ở nóng nóng đỉnh ở của ta bụng, làm sao bây giờ a, quên đi đã biết bối tử chỉ có thể có khang hi một người nam nhân , không phải là xxoo sao, có cái gì đáng sợ , coi như đi quán ăn đêm tìm cá nhân ngoạn một đêm tình, hảo hảo hưởng thụ một hồi xxoo lạc thú, còn không cần lo lắng nhiễm thượng ngả tư, thân thể này là không thể thể hội lần đầu tiên hư thân thống khổ , bất quá không quan hệ, nàng cũng sợ đau.
Nghĩ thông suốt vậy là tốt rồi làm, chu du hinh liền nhiệt tình đáp lại khởi khang hi hôn, tuy rằng chưa ăn quá trư thịt nhưng thấy quá trư chạy, không làm khó được nàng.
Chu du hinh ấn xem ra này nọ đi bái khang hi áo sơ mi, thủ đã ở hắn trên người lung tung vuốt ve, khang hi đã muốn dời đi trận địa , ở của nàng cổ phụ cận cắn , chu du hinh chỉ cảm thấy chính mình trên người càng ngày càng nóng, bất an ở hắn dưới thân vặn vẹo , theo khang hi hôn môi nàng nhịn không được ưm ra tiếng, nghe được nàng động tình ưm thanh khang hi càng ra sức .
Kế tiếp chu du hinh vẫn là mơ mơ màng màng phối hợp khang hi, bởi vì rất tu nhân , nàng không biết chính mình thanh âm hội cái kia bộ dáng, trước kia ở ở tivi xem diễn viên như vậy động tình kêu cảm giác thực giả, nhưng là thực đến chính mình khi liền nhịn không được phát ra cái loại này thanh âm, nhất là thoải mái tiến đến khi, thật sự rất đẹp, cái loại này cảm Giác Chân quá tuyệt vời, chu du hinh phát hiện chính mình yêu thượng loại này hưởng thụ.
Khang hi kinh nghiệm thực phong phú, hơn nữa chu du hinh trong khoảng thời gian này luyện tập du già thân thể sự mềm dẻo độ rất tốt, cho nên một ít động tác nàng đều có thể làm, chu du hinh nhớ rõ nàng ở mệt choáng váng phía trước còn lôi kéo khang hi chơi một lần nàng phía trước ở điện ảnh thượng xem yêu cầu cao độ động tác.
Chu du hinh không biết chính mình nguyên lai như vậy điên, may mắn thân thể này không phải lần đầu tiên, bằng không thật sự là kinh chịu không nổi, không biết qua bao lâu, nàng chỉ nhớ rõ cuối cùng khang hi bắn tới nàng trong thân thể sau nàng liền mệt đã ngủ, không, hẳn là thoải mái hôn mê bất tỉnh.
Khang hi sườn ngã vào một bên hổn hển thở phì phò, nghiêng đầu nhìn bên người tiểu nữ nhân, đây là làm sao vậy, hôm nay cấp chính mình cảm Giác Chân là không giống với, trước kia cùng nàng làm thời điểm luôn đề không dậy nổi kích tình, hình như là vì hoàn thành nhiệm vụ, nhưng là hôm nay nàng thật sự thực nhiệt tình đáp lại chính mình, vô luận cái gì động tác đều phối hợp, hơn nữa kêu thanh âm thật sự là thực êm tai, sử chính mình một lần lại một lần muốn nàng, hảo thời gian dài chính mình đều không có cùng hậu cung Tần phi nhóm nhóm như vậy tận hứng , nhìn bên người ngủ say sưa tiểu nữ nhân này vẫn là cái kia vô luận bên ngoài vẫn là ở trên giường đều thực nghiêm túc đông quý phi sao.
Sáng sớm hôm sau chu du hinh là bị hạ vũ đánh thức , nàng mờ mịt nhìn bốn phía, một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, nhớ tới tối hôm qua điên cuồng, chu du hinh mặt nhiễm thượng một tầng phấn hồng.
Gặp không có nhìn đến khang hi chu du hinh hỏi: "Hoàng thượng đi vào triều , như thế nào không đánh thức bản cung?"
Hạ vũ trả lời: "Hoàng thượng đã sớm vào triều đi, lúc gần đi phân phó nô tỳ trễ chút lại kêu ngài, làm cho ngài ngủ nhiều hội." Nói xong mặt liền đỏ, chu du hinh tưởng có thể là nàng tối hôm qua kêu giường thanh bị thủ ở bên ngoài hạ vũ bọn họ nghe được, thật sự là không mặt mũi gặp người .
Chu du hinh kêu hạ vũ hầu hạ chính mình tắm rửa, vừa muốn đứng dậy xuống giường, nàng liền lại ngã xuống, a, của nàng thắt lưng, này miệt mài sau quả thật là chịu khổ sở a, không biết khang hi có phải hay không cũng mệt mỏi chân run, dù sao cũng là hắn ra chủ lực, bất quá ngẫm lại cũng không rất khả năng, dù sao khang hi từ nhỏ luyện
Kỵ xạ linh tinh vũ kỹ, thân thể tố chất hẳn là tốt lắm.
Cúi đầu nhìn trên người hôn ngân, chu du hinh cũng chỉ có thể lựa chọn không nhìn, thoải mái ở hạ vũ nâng hạ đi tắm cho rằng, trời ạ, một hồi muốn đi thỉnh an, nàng nếu như vậy một bộ bị khang hi sủng hạnh quá bộ dáng đi, này hậu phi ánh mắt còn không được giết nàng, nhất tưởng đến này toan ngôn toan ngữ nàng liền đau đầu.
Ha ha, hiếu trang nhất định hội vui tươi hớn hở ở một bên chế giễu, xem ra nàng muốn tìm cái minh hữu , bằng không tại đây hậu cung một mình chiến đấu hăng hái thật sự là quá khó khăn , chính mình hiện tại phân vị cao nhất, là nên tìm những người này chia sẻ chút lực chú ý .
Chu du hinh nghĩ nghĩ ở khang hi này có con phi tần trung người nào là khả giao , con hắn tương lai không phải dận chân đối thủ, đúng rồi, thành tần, thất đại ca mẹ đẻ, nhìn thực thành thật, còn có mười ba đại ca mẹ đẻ, bất quá nàng bây giờ còn chưa đi đến cung, tốt nhất đem nghi phi cũng kéo qua đến, nhưng là nàng hiện tại là sủng phi, muốn mượn sức nàng khủng sợ không phải dễ dàng như vậy.
Tuy rằng hiện tại đại ca nhóm còn nhỏ, đại bộ phận còn không có sinh ra, nhưng nàng chỉ có thể sớm làm tính, trước đem lộ phô tốt lắm, khang hi con không có một là đơn giản . Khụ, nàng này thật vất vả thanh nhàn hai ngày, này lại bắt đầu muốn việc , trong cung chính nàng chậm rãi phát triển, ngoài cung kia chỉ có thể dựa vào đệ đệ , trước liên hệ thượng hắn rồi nói sau.
Chương 19: diễn tập
Thỉnh an khi đến không có phát thượng chuyện gì, chính là xem chu du hinh rõ ràng bị dễ chịu đầy mặt xuân tình mặt nói thượng vài câu toan nói xong , chính là khang hi đến đây sau nhìn nàng vài mắt, nàng không để ý tới hắn, hiện tại chính mình thắt lưng còn toan rất, chính là chúng phi gặp khang hi luôn xem nàng ghen tị lợi hại hơn thôi.
Bởi vì ngày hôm qua miệt mài quá độ, chu du hinh cả ngày đều là lười biếng , trang phục bản mẫu đã muốn làm tốt , chu du hinh làm cho bọn họ mặc vào thử thử hiệu quả, thực không sai, kế tiếp lại chiếu làm cũng sắp , này đó cung nữ tay nghề thật sự là không sai.
Cấp chu du hinh làm kia kiện lễ phục còn không có làm tốt, mặt trên có rất nhiều làm đẹp, cho nên phải muốn phí thời gian có vẻ nhiều, giày cao gót tại hạ buổi trưa đưa tới , vốn không có hạ vũ , nhưng là nàng xem khác ba người đều có khiến cho nhiều làm một đôi, lại phí không được chuyện gì còn có thể mượn sức lòng người, sao lại không làm đâu, dù sao hiện tại gần người hầu hạ chính mình là hạ vũ, nữ nhân đối xinh đẹp giầy là không có cách nào chống cự .
Nhìn lấy đến thủ giày cao gót, thật sự là xinh đẹp a, so với chính mình họa nguyên đồ đẹp mặt hơn, chu du hinh chính mình này đôi giày làm cùng rất cao, đi khởi lộ đến thực phương tiện, dù sao nàng mặc quán , gió xuân các nàng liền đoản chút, dù sao các nàng không có mặc quá.
Đem các nàng bốn gọi vào chính mình bên người làm cho bọn họ thử mặc, xem các nàng đứng thẳng không xong bộ dáng đậu chu du hinh bật cười, không có biện pháp nàng mặc vào chính mình cặp kia cấp các nàng làm làm mẫu, nói cho các nàng chính mình kinh nghiệm, mặc vào giày cao gót chu du hinh giống nhau lại tìm được rồi ở hiện đại cảm giác.
Cấp các nàng làm mẫu hai vòng chu du hinh khiến cho các nàng chính mình luyện, đi hơn thành thói quen, dù sao các nàng còn muốn mặc giày cao gót khiêu vũ . Hạ vũ nhưng thật ra đối nàng thực cảm tạ, dù sao chu du hinh là cố ý cho nàng làm một đôi.
Cơm chiều khi khang hi không có tới, thật sự là quá tốt, hắn nếu lại đến ngày hôm sau chu du hinh liền không có biện pháp xuống giường , chỉ có thể lại cảm thán nam nữ trong lúc đó thể lực chênh lệch.
Hiện tại 【 thiên thủ Quan Âm 】 vũ đạo bọn họ phối hợp đã muốn tốt lắm , hôm nay nhạc sĩ đã muốn đem âm nhạc xứng tốt lắm, bọn họ diễn tấu quá một lần, tuy rằng cùng nguyên bản không giống với, nhưng ta nghe thật sự là thực không sai , tối hôm nay bắt đầu bọn họ chính là trang bị âm nhạc luyện tập, bọn họ khiêu thật sự thực còn thật sự.
Đi ngủ tiền chu du hinh phân phó nghỉ mát vũ, chỉ cần thấy khang hi đến đây liền lập tức đến thông tri nàng, nàng cũng không tưởng hắn lại đến đánh lén chính mình một lần, vạn nhất nàng ở không gian còn không có đi ra làm sao bây giờ, kia cũng thật chính là phiền toái .
Mấy ngày kế tiếp các cung đều ở vì tiết mục tập luyện , có khi chu du hinh đi đang ở dựng vũ đài nhìn xem, đề điểm ý kiến, nếu không phải đi ngự hoa viên đi dạo, thật là thực nhàn nhã.
Trong lúc khang hi thượng ta nơi này một lần, đáng tiếc chu du hinh cuộc sống vừa tới, ăn đốn cơm chiều nàng liền đem hắn dỗ đi rồi, ha ha, thật sự là rất không khéo .
Khả người ta khang hi là ai a, ngày hôm sau chu du hinh thu được tin tức đêm qua khang hi chiêu là nghi tần thị tẩm, xem ra này ngũ đại ca mau tới , chờ xem, này nghi tần nếu mang thai hậu cung sẽ náo nhiệt , dù sao này nghi tần là thực được sủng ái , lại có đứa nhỏ, ha ha, kế tiếp không muốn xem nghi tần bản sự , muốn đứa nhỏ cũng không phải là dễ dàng như vậy .
Thời gian quá thật sự mau, còn có hai ngày chính là tám tháng mười lăm , hôm nay muốn vào đi cuối cùng diễn tập , giữa trưa ăn xong ngọ thiện sau ta đem tất cả mọi người tập hợp đứng lên hoá trang, tiến hành diễn thử.
Bởi vì 【 thiên thủ Quan Âm 】 tiết mục ở chu du hinh tiết mục phía trước, cho nên trước cho bọn hắn hoá trang, quần áo, tóc giả, giầy, đạo cụ ở ngày hôm qua việc liền chuẩn bị tề , chu du hinh trước tiên làm cho nội vụ phủ thu mua một ít đồ trang điểm đến lúc đó hảo làm cho bọn họ hoá trang, hình thức nhưng thật ra không ít, coi hắn hoá trang kỹ xảo hẳn là có thể họa không sai.
Chu du hinh trước cấp hạ vũ họa, gió xuân ở một bên nhìn, dù sao chính nàng họa người nhiều như vậy trang việc bất quá đến, gió xuân trước kia là cho nàng hoá trang , cho nên trình độ không sai, giáo hội nàng bắt đầu rất nhanh .
Chu du hinh cấp hạ vũ làm tóc, hiện tại có một loại dầu bôi tóc có thể bả đầu phát cố định rất cao, nửa giờ sau nàng xem làm được kiểu tóc hiệu quả không sai, làm tóc có vẻ đơn giản cho nên xem hội cung nữ làm cho các nàng cho người khác làm, bốn tiểu thái giám vật trang sức là mũ, chỉ cần bả đầu khoán trắng vào bên trong là đến nơi, rất đơn giản.
Chu du hinh một bên cấp hạ vũ mặt bộ thượng màu trang một bên cấp gió xuân giảng giải, ước chừng 20 phút liền họa tốt lắm, dù sao nàng không phải chuyên nghiệp hoá trang sư, nhất vài thứ không đồng đều toàn, hiệu quả không có ở tivi thoạt nhìn tốt như vậy, nhưng ta xem cũng không tệ lắm, họa tốt lắm cái thứ nhất kế tiếp cũng sắp , hai mấy giờ 12 cá nhân toàn bộ họa xong rồi, nàng gọi bọn hắn chạy nhanh đi thay quần áo.
Đợi một hồi bọn họ mới xấu hổ xấu hổ đến đây, diễn xuất phục là loa tay áo, lộ ra nhất tiểu tiệt trụi lủi cánh tay, xem bọn hắn bộ dáng chu du hinh bật cười.
Đành phải an ủi nói: "Tốt lắm, không phải là lộ ra cánh tay sao, nói sau cũng không lộ ra bao nhiêu a, tay nhỏ bé cánh tay ngay cả một nửa cũng không đến, xem gặp các ngươi xấu hổ xấu hổ , xuất ra điểm tinh thần đến, các ngươi nhưng là bản cung nhân, hảo hảo diễn xuất, muốn diễn xuất chúng ta thừa kiền cung tinh thần phong mạo đến, tin tưởng các ngươi là ưu tú nhất , đều nghe được sao, lớn tiếng trả lời bản cung."
Mọi người cùng kêu lên trả lời: "Nô tài / nô tỳ tuân mệnh" chu du hinh vừa lòng gật gật đầu.
Kế tiếp chính là chính thức diễn tập , nhạc sĩ đã muốn đến đây, nhạc sĩ xứng âm nhạc chu du hinh phía trước nghe qua, thật sự rất êm tai, cùng này đoạn vũ đạo động tác phối hợp cũng thực hoàn mỹ, chuyên nghiệp gì đó thật là cần chuyên nghiệp nhân mới có thể, hiệu quả chính là không giống với.
Xem bọn hắn đều mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng đứng vững , Cao mẹ đứng ở chu du hinh bên người hỏi ta có phải hay không có thể bắt đầu, nàng nâng xuống tay nói: "Bắt đầu đi" .
Âm nhạc vang lên, là một đoạn phạm âm, tiếp theo một đôi hai tay thân đi ra, tiếp theo theo âm nhạc tiết tấu biến hóa động tác, theo vừa mới bắt đầu chậm động tác đến sau lại mau động tác, bọn họ phối hợp thật sự tốt lắm, động tác thực đúng chỗ, ở âm nhạc tiết tấu thượng cũng vừa đúng, xem ra này một tháng bọn họ thật sự hạ công phu hảo hảo luyện, chu du hinh vừa lòng gật gật đầu.
Đợi cho biểu diễn hoàn cuối cùng một động tác âm nhạc ngừng, chu du hinh nhẹ nhàng cho bọn hắn cố lấy chưởng, nói: "Các ngươi biểu diễn thật sự thực phấn khích, bản cung thực vừa lòng, mọi người đều vất vả , Cao mẹ cũng vất vả , mọi người cố gắng bản cung đều thấy được, vô luận các ngươi có thể hay không được đến thứ tự, bản cung đều đã cho các ngươi thưởng cho, này một tháng mọi người cộng đồng cố gắng, lẫn nhau phối hợp, mới sử này tiết mục biểu hiện ra hiệu quả tốt như vậy, tốt lắm, thật sự tốt lắm, bản cung hy vọng các ngươi sau này vô luận làm sự tình gì đều muốn xuất ra loại này giao tranh tinh thần đều đã thành công , bản cung thừa kiền cung không có vô dụng nhân, các ngươi đều là tốt nhất, bản cung cho các ngươi kiêu ngạo, đừng cho bản cung thất vọng. Tốt lắm, đi đem quần áo xứng sức đều giao cho gió xuân, cấp bản cung hảo bạn nhảy một hồi đều lại đây hoá trang."
Cấp chính mình bạn nhảy sáu cái nhân tốt lắm ăn diện, đều là dân quốc thời kì giả dạng, cấp gió xuân các nàng làm tốt tóc hóa hảo trang, lại thay sườn xám cùng giày cao gót, gió xuân các nàng dáng người lập tức liền hiện ra đến đây, tiền đột sau kiều , chu du hinh chính là đem sườn xám hai sườn chạy đến đầu gối chỗ, không dám lộ ra các nàng đùi.
Chính là tiểu thái giám nhóm mái tóc không tốt làm, không có biện pháp chu du hinh đành phải làm cho bọn họ theo cổ bộ vị tóc tiễn xuống dưới, về sau lại làm cho bọn họ tiếp thượng là đến nơi. Dù sao thực phiền toái, nàng mỗi người bồi thường bọn họ một ít bạc, xem như an ủi đi.
Nhìn ba cái tiểu thái giám đội tóc giả mặc tây trang, bên cạnh có ba cái mặc sườn xám mỹ nữ, chu du hinh nghĩ đến đến dân quốc thời kì , ân, có như vậy điểm hương vị.
Chương 20: hoài nghi
Chu du hinh chính là làm cho bọn họ phối hợp âm nhạc diễn tập một lần, vũ đạo động tác rất đơn giản, bọn họ sáu cái nhân đã muốn phối hợp rất khá , tây trang xứng sườn xám, thoạt nhìn thật sự không sai, nghe âm nhạc nhìn các nàng khiêu vũ thật giống như ở ở tivi diễn dân quốc thời kì nhân ở khiêu vũ, thư hoãn vũ đạo, thật sự rất tuyệt.
Vì bảo trì thần bí chu du hinh cũng không tưởng trước tiên làm cho bọn họ biết ta xướng là cái gì nội dung, tuy rằng các cung đều không sai biệt lắm biết lẫn nhau tiết mục là cái gì , nhưng bọn hắn chỉ hỏi thăm ra nàng xướng là 【 hoa mai tam làm 】 nội dung là cái gì bọn họ một chút cũng không biết, bởi vì chưa từng có người nào nghe qua nàng luyện tập, ngay cả khang hi hỏi ta đều không có nói cho hắn, này hậu cung tưởng tàng trụ điểm bí mật thật không dễ dàng, tin tức truyền thật sự là mau.
Xem bọn hắn khiêu hoàn hậu chu du hinh thực vừa lòng, trong khoảng thời gian này bọn họ thật sự thực cố gắng ở tập luyện, lẫn nhau trong lúc đó phối hợp rất khá, vô luận là ban ngày làm việc vẫn là buổi tối luyện vũ càng ngày càng ăn ý, nàng phát hiện đang luyện vũ trong quá trình bọn họ rất khoái nhạc, lẫn nhau làm sâu sắc hiểu rõ giải, hiện tại toàn bộ thừa kiền cung hơn một loại sức sống, giống cái đại gia đình giống nhau, thực vui vẻ.
Buổi tối có thời gian chu du hinh gặp qua đến xem bọn hắn tập luyện, vừa mới bắt đầu bọn họ xem nàng đến đây thực khẩn trương, luôn làm lỗi, nàng không có phát giận mà là mỉm cười nói cho bọn họ một ít khiêu vũ kỹ xảo mới trầm tĩnh lại.
Dù sao chu du hinh theo đại học khởi mà bắt đầu học khiêu vũ , giống trường học diễn xuất, niên cấp vũ hội, đến sau tới tham gia công tác tiệc rượu của nàng vũ linh không ngắn, kinh nghiệm vẫn là có một chút .
Ở bọn họ nghỉ ngơi thời điểm chu du hinh sẽ làm nhân đưa một ít ăn khuya đến, cùng bọn họ nói chuyện phiếm, bắt đầu bọn họ thực câu nệ, đều là nàng hỏi cái gì bọn họ đáp cái gì, sau lại bọn họ xem chu du hinh không giống bình thường như vậy nghiêm túc mới chậm rãi trầm tĩnh lại.
Trong đó có một mới mười mấy tuổi tiểu thái giám tiểu nhện cao chân thực thành thật thực đáng yêu, ở không có tới thừa kiền cung phía trước lão bị nhân khi dễ, sau đi tới thừa kiền cung đương sai mới tốt chút, nhưng chu du hinh nhìn hắn vẫn là thực thành thật thiện lương, mỗi ngày chỉ cần có thể ăn no mặc ấm hắn cũng rất thỏa mãn .
Hắn nói hắn ở chưa đi đến cung phía trước lão gia gặp thủy tai, chỉ còn hắn một người , hắn biết đói tư vị, cho nên có thể ăn thượng cơm hắn cũng rất vui vẻ , khổ điểm mệt điểm cũng chưa sự, nhìn hắn ăn một khối điểm tâm dáng vẻ hạnh phúc chu du hinh xúc động rất lớn, sau lại nàng đem hắn điều đến chính mình bên người đương sai, giúp nàng chạy chạy chân linh tinh , ở bên người nàng đương sai đãi ngộ tốt lắm.
Kỳ thật chu du hinh hiện tại bên người gần người hầu hạ nhân rất ít, nàng không thích bên người vây quanh người nhiều như vậy, cho nên hiện tại bên người chỉ có hạ vũ, những người khác đều phụ trách cái khác sự .
Này một tháng chu du hinh đem thừa kiền cung quy củ thay đổi không ít, nhất là nhân sự thượng an bài, đem cụ thể công tác cẩn thận hóa, mỗi người chỉ cần quản dường như mình thuộc bổn phận chuyện là tốt rồi, xảy ra sự tình chính mình gánh vác, tốt lắm đề cao công tác hiệu suất.
Này một tháng ở chung hiện tại thừa kiền cung mọi người không thế nào sợ chu du hinh , biến thành phát ra từ nội tâm tôn kính.
Chu du hinh tuy rằng vẫn là là cái kia cao cao tại thượng quý phi nương nương, nhưng là nàng ngẫu nhiên hội cùng bọn họ nói chuyện phiếm cổ vũ bọn họ, dạy hắn nhóm một ít ban sai tiểu kĩ khéo, kỳ thật nàng là ở đi bước một thu nạp bên người nhân.
Dù sao những người này đều là hầu hạ người của chính mình, là dễ dàng nhất bị bắt mua nhân, đối bọn họ hảo điểm có thể tăng mạnh bọn họ lực ngưng tụ, đây đều là một ít chức tràng kinh nghiệm, thủ trưởng cùng cấp dưới có thể ở chung tốt lắm, không nhất định không nên khiến cho như vậy nghiêm túc.
Thế nào làm cho viên chức đối công ty có lòng trung thành không chỉ là cao tiền lương, này đó kinh nghiệm đồng dạng áp dụng cho hậu cung. Nhưng là chu du hinh cũng không dám cùng bọn họ giao bằng hữu, dù sao đây là ở đời thanh, thân phận địa vị là không tha vượt qua , nàng chỉ có thể ở đủ khả năng điều kiện hạ đối bọn họ hảo một chút, dù sao đều không dễ dàng.
Bữa tối tiền khang hi muốn tới, nói thật chu du hinh thật không biết như thế nào đối khang hi, tuy rằng cùng hắn phát sinh quá tính quan hệ, mà nàng cũng hưởng thụ đến thoải mái, nhưng nàng chỉ cần nhìn đến hắn sẽ đem hắn tưởng tượng thành hiện đại vịt, cảm giác thực không được tự nhiên, nàng sợ chính mình hội nhịn không được cười đi ra, người ta vịt là vì tiền, khang hi là vì nối dõi tông đường, bất quá khang hi phục vụ đối tượng đều là mỹ nữ.
Kỳ thật đem khang hi trở thành tình nhân thực không sai, hắn đến đây làm cho hắn vô cùng cao hứng , chính mình cũng có thể hưởng thụ đến lạc thú, còn không dùng trả giá cảm tình, hắn không đến thời điểm ta việc chính mình chuyện, lẫn nhau hỗ mặc kệ nhiễu.
Hắn cung chu chính mình ăn mặc ngủ nghỉ, bên người có rất nhiều nhân hầu hạ, ngẫu nhiên có thể chi phí chung du lịch, ha ha, nàng thật đúng là thành khang hi này người giàu có bao dưỡng tình nhân rồi.
Chính là này người giàu có lão bà đã chết hơn nữa tình nhân hơn chút, ân, không sai, có thể ấn này phương án đến thử xem, chờ chính mình khi nào thì chuyển chính thức trở thành đại lão bà sẽ đem khang hi trở thành lão công đi, hiện tại chính là nàng một cái điều kiện không sai tình nhân.
Ngẫm lại đều điên cuồng, xem ra chính mình trên người điên cuồng ước số thực không ít này đều nghĩ ra, bất quá có thể thử xem, coi như thành là một hồi trò chơi, làm phái thời gian.
Nếu phải làm một cái tình nhân vậy muốn buông ra hảo hảo ngoạn một hồi, thừa dịp khang hi đến còn có đoạn thời gian, chu du hinh chạy nhanh tiến không gian chọn kiện khêu gợi áo ngủ, cầm bình nước hoa mới đi ra, chờ tắm rửa sau phun thượng.
Buổi tối chu du hinh tự mình hầu hạ khang hi tắm rửa, chờ nàng cũng rửa mặt chải đầu hảo sau, khang hi nhìn khêu gợi chu du hinh liền lôi kéo nàng cút sàng đan đi.
Không biết qua bao lâu, vù vù, chu du hinh thở phì phò ngã vào một bên, mệt mỏi quá, nàng hiện tại động liên tục khí lực đều không có , lúc này khang hi lại đặt ở trên người nàng, nàng nghĩ đến hắn còn muốn đến việc nói đến: "Hoàng thượng, nô tì không được, ngài tha nô tì đi."
"Tha ngươi, tốt!" Nói xong tay phải liền kháp ở chu du hinh cổ, mặt không chút thay đổi nói: "Nói, ngươi rốt cuộc là ai, đông quý phi đi nơi nào ?"
Khang hi nhất dùng sức chu du hinh đều nhanh không thở nổi , hai tay đi bài tay hắn, nhưng là nàng vốn sẽ không bao nhiêu khí lực , căn bản là bài bất động khang hi thủ, chính mình hô hấp càng ngày càng khó khăn , nhưng là đầu óc cũng rất thanh tỉnh, hiện tại cũng không thể thừa nhận, vạn nhất muốn chết cháy nàng làm sao bây giờ.
Chu du hinh lao lực nói: "Hoàng thượng, ngươi đang nói cái gì a, buông ra nô tì đi, ta mau ra bất quá khí "
"Thả ngươi, ngươi trước nói cho trẫm ngươi rốt cuộc là ai, nếu không đừng trách trẫm không khách khí!" Khang hi kháp chu du hinh cổ nói đến, trên tay khí lực nhưng thật ra ít đi một chút.
Chu du hinh mồm to thở phì phò, hô hấp hơi chút thông thuận điểm mới nói đến: "Biểu ca, ngươi làm sao vậy, ta là ngươi biểu muội đông giai du hinh a, ngươi rốt cuộc đang nói cái gì a, ta như thế nào đều nghe không hiểu, ta trừ bỏ ta còn có thể là ai?" Hiện tại cũng chỉ có thể chết không thừa nhận, dù sao bọn họ không có phát hiện nói dối nghi.
Khang hi cười lạnh một tiếng: "Không thừa nhận phải không, cho ngươi tử hiểu được điểm, trẫm chú ý nhĩ hảo thời gian dài , của ngươi cuộc sống thói quen thay đổi thiệt nhiều, hậu cung quyền lực cũng không lại chặt chẽ cầm lấy, là quan trọng nhất một chút, chính là ở trên giường của ngươi phản ứng căn bản không phải đông giai thị, hắn căn bản là phóng không ra, lần trước trẫm liền phát hiện , trẫm không ra tiếng, trẫm nhìn chằm chằm vào ngươi, nói mau, ngươi rốt cuộc là ai?"
"Ngươi làm cho ta nói cái gì, ha ha, hảo ta nói, ta cuộc sống thói quen thay đổi không là vì ngươi thích ôn nhu nữ nhân sao, ta muốn vẫn lạnh như băng ngươi hội bằng lòng gặp đến ta sao, hậu cung nhiều chuyện như vậy ta nếu không vẫn đều cầm lấy làm sao có thể mệt bệnh, khiến cho cơ thể của ta như vậy nhược, ta bệnh thời điểm ngươi ở đâu, ngươi đều không cần ta ta vì sao còn muốn mệt chết mệt sống cho ngươi quản này hậu cung, là ta phóng đãng, ta này không phải vì lưu lại ngươi sao?"
Vừa nói một bên nước mắt đã đi xuống đến đây, thừa dịp khang hi ngây người thời điểm dùng sức đẩy ra khang hi, kéo qua chăn đem chính mình toàn bộ cái đứng lên.
Chương 21: quá quan
Chu du hinh ở trong chăn che miệng sợ chính mình cười đi ra, ha, trời ạ, nàng cư nhiên có thể nói ra như vậy buồn nôn trong lời nói đến, bất quá vừa rồi xem khang hi ngốc lăng biểu tình tựa hồ tin.
Cũng là, có một nữ nhân vì được đến nàng yêu nam nhân sủng ái mà thay đổi, hơn nữa khóc Lê Hoa mang vũ , tin tưởng là cái nam nhân đều hiểu ý nhuyễn.
Khang hi là một cái tự đại nhân, tám tuổi đăng cơ, trừ ngao bái, hiện tại tam phiên mau bình định rồi, hắn hiện tại tràn ngập tự tin, khang hi năm nay mới hai mươi lăm tuổi, không chịu quá cái gì đại suy sụp, nàng nghĩ hẳn là dễ dàng hỗn đi qua đi. Vừa rồi kháp kia một chút thực đau, khả năng chân đều tử đi, bằng không ta khóc không được a.
Khang hi nhìn ôm chăn đang khóc chu du hinh, nghĩ vừa rồi của nàng chất vấn, trong khoảng thời gian ngắn có chút áy náy, biểu muội là yêu chính mình , bằng không nàng như vậy nghiêm túc một người sẽ không thay đổi .
Khang hi bị ý nghĩ của chính mình cảm động , có như vậy một cái toàn tâm toàn ý yêu người của chính mình, thật sự thực tân phúc, nhưng là chính mình còn hoài nghi nàng, quên đi, vẫn là hảo hảo hò hét nàng đi.
Khang hi muốn túm khai chu du hinh chăn, nhưng là nàng không buông tay đành phải nói: "Tốt lắm, là trẫm oan uổng ngươi , đừng khóc , lại khóc ánh mắt liền sưng lên, trẫm biết của ngươi tình ý , là trẫm không tốt, mau ra đây đi."
Tiểu tính tình sử sử là đến nơi, không thể quá phận, dù sao hắn là hoàng đế, có thể cùng chính mình xin lỗi sẽ không sai lầm rồi, nếu phải làm hắn tình nhân, vậy phải làm đủ tư cách, vì hỗn đi qua liều mạng.
Chu du hinh xốc lên chăn bổ nhào vào hắn trong lòng ôm lấy hắn nức nở nói: "Hoàng thượng, ngài oan uổng nô tì , nô tì không thể không có ngươi, ngài chính là nô tì mệnh a, ta nguyện ý cho ngươi thay đổi ta chính mình, nô tì không cầu khác chính là hy vọng hoàng thượng có thể nhiều đến xem nô tì, cho dù là đến tọa một hồi, nô tì biết chính mình tính tình không tốt, cũng không có khác bọn muội muội xinh đẹp, nhưng là ta sẽ sửa , cầu hoàng thượng đừng với nô tì lạnh lùng thản nhiên ."
Trời ạ, rất quỳnh dao , nàng mau chịu không nổi , may mắn hắn nhìn không thấy chính mình biểu tình, bởi vì nàng đều nhanh bị chính mình nói trong lời nói muốn làm ói ra, thật sự là rất ác rét lạnh.
Nhưng là khang hi nghe xong chu du hinh sâu như vậy tình thông báo thật sự là bị cảm động , vuốt ve của nàng phía sau lưng nói: "Tốt lắm, ngoan, đừng khóc , thực đều đã biết, trẫm đáp ứng ngươi về sau thường đến xem ngươi, ngươi vĩnh viễn là thật cái kia đáng yêu tiểu biểu muội."
Sau khang hi vì an ủi ta lại lôi kéo chu du hinh cút đi thứ sàng đan, nàng không cần ngươi an ủi a, nàng chính là mệt muốn đi ngủ, không có cách nào khác, vì đón ý nói hùa hắn đành phải lại đến một lần.
Chính mình đường đường một cái đại công tư cao quản cư nhiên hỗn đến tình trạng này, thật sự là không mặt mũi gặp người a.
Khang hi rốt cuộc có hay không tiêu trừ trong lòng hoài nghi chu du hinh không biết, có lẽ hắn cũng là trang đâu, dù sao gặp hơn hậu cung trung muôn hình muôn vẻ nữ nhân, có nhất định miễn dịch lực đi, tương lai hội thế nào nàng không biết, hiện tại chính mình chỉ có thể đi từng bước tính từng bước , tẫn nhân sự nghe thiên mệnh.
Hai ngày sau là bận nhất , yến hội nhân viên an bài, hàng hóa, an toàn a cái gì nhất đống lớn sự tình, may mắn ngọc mẹ thực có khả năng, đều an bài gọn gàng ngăn nắp, cùng đại nội tổng quản phối hợp rất khá.
Nghe nàng báo cáo các hạng sự vụ tiến triển chu du hinh vừa lòng gật gật đầu nói: "Tốt lắm, mẹ làm việc bản cung thực yên tâm, đều an bài tốt lắm đừng đến lúc đó ra sai lầm, bản cung trên mặt khả khó coi."
Tám tháng mười lăm hôm nay thời tiết tình hảo, yến hội tại hạ ngọ cử hành, hiện tại chu du hinh chính vội vàng hoá trang, đem gió xuân các nàng đuổi ra đi ta muốn chính mình đến họa, làm cho các nàng chính mình đi thượng trang , nàng chạy nhanh tiến không gian đi cho rằng.
Chu du hinh nhìn tân làm được diễn xuất phục thật sự là rất đẹp, so với nàng mua kia kiện bắt làm trò hề hơn, hơn nữa mặt trên tương thế là thật sự bảo thạch, thật sự hảo chói mắt a.
Sườn biên chu du hinh không có làm cho bọn họ khai lớn như vậy, chỉ chạy đến hướng đầu gối phía dưới một ít, nhưng là ở mặt trên có cái ẩn khấu, cởi bỏ là có thể chạy đến đùi căn, mặc vào như ẩn như hiện , thật sự thực mê người, mặc vào màu da tất chân.
Tóc là làm tóc giả, chu du hinh đội thử thử, cùng nàng phía trước mua đối lập dường như không có nàng mua hảo xem, chu du hinh quyết định dùng chính nàng .
Đem chính mình tóc dài dùng keo xịt tóc dán tại da đầu thượng, quá dài thật sự là rất không được tự nhiên , mất nàng nửa ngày kính mới bả đầu phát chuẩn bị cho tốt, đội tóc giả sau sẽ không có vẻ tóc rất dầy, không được tự nhiên.
Hóa hảo trang đổi hảo quần áo ở trước gương dạo qua một vòng, nhìn gương lý chính mình thật là rất đẹp, thân thể này mặc quán kỳ trang, này thay đổi có vẻ hiện đại quần áo thật là làm cho người ta trước mắt sáng ngời a. Ha ha, chu du hinh lại tự kỷ .
Chu du hinh đi ra tẩm điện đến sườn điện xem bọn hắn chuẩn bị tốt sao, nàng đi vào thời điểm bọn họ đều kinh ngạc nhìn về phía chính mình, một hồi lâu cũng chưa phục hồi tinh thần lại.
Chu du hinh khụ một tiếng nói: "Làm sao vậy, không biết bản cung sao?"
Gió xuân trước hết phục hồi tinh thần lại nói: "Nương nương, ngài thật sự là rất đẹp, đẹp quá a." Những người khác cũng nhận thức cùng gật gật đầu.
Chu du hinh phủ mị cười điểm cái trán của nàng một chút nói: "Liền ngươi nha đầu kia tối ngọt, tốt lắm, đều chuẩn bị cho tốt sao, thời gian không nhiều lắm , đều nắm chặt điểm, đừng ra sai lầm."
Gió xuân trả lời: "Nương nương, ngài yên tâm, chỉ nửa canh giờ nữa liền không sai biệt lắm , sẽ không làm lỗi ."
Chu du hinh gật gật đầu, xem có tiểu cung nữ có chút khẩn trương an ủi nói: "Đến lúc đó đến trên đài đừng khẩn trương, coi như làm các ngươi bình thường tập luyện giống nhau, muốn vẫn là khẩn trương trở lên thai khi nhiều đến vài lần hít sâu, trong lòng nghĩ ta có thể đi, ta sẽ khiêu tốt, chậm rãi sẽ không khẩn trương . Tốt lắm, đều nhanh chuẩn bị đi."
Chu du hinh quay đầu đối bên người gió xuân nói: "Các ngươi sáu cái quần áo cái gì tìm hai người xem trọng, hạ thai chạy nhanh đi đổi trang, đừng ra sai lầm. Thời gian thượng hẳn là tới kịp, ngươi đến lúc đó chú ý điểm. Tốt lắm, đi việc đi."
Thời gian không sai biệt lắm chu du hinh mang theo ngọc mẹ tới trước hiếu trang nơi đó tập hợp, nàng đến thời điểm nhìn đến các cung phi tần không sai biệt lắm đều đến đông đủ , nhìn mặc các thức diễn xuất phục, họa nùng trang, thật sự rất được.
Nhất là nghi tần mặc một thân diễn phục, thật là tư thế oai hùng hiên ngang, nàng muốn biểu diễn là 【 mộc quế anh nắm giữ ấn soái 】. Khác phi tần giả dạng cũng rất đẹp, thật sự là mỗi người mỗi vẻ, xinh đẹp động lòng người.
Mà các nàng nhìn chu du hinh mặc một thân hiện đại hình thức sườn xám, thải giày cao gót đi đến đều ngây dại, hiện tại nàng này thân giả dạng không thích hợp sở trường quyên cho nên chỉ có thể ngồi thân cấp thái hoàng thái hậu hành lễ: "Nô tì cấp thái hoàng thái hậu thỉnh an, thái hoàng thái hậu cát tường."
Chu du hinh này nhất ngồi thân liền lộ ra nhất tiểu tiệt mặc tất chân đùi ngọc, xem hiếu trang thẳng nhíu mày, nhưng là khó mà nói cái gì, làm cho nàng đi lên.
Lúc này khác Tần phi cũng phục hồi tinh thần lại , đều khen chu du hinh này thân quần áo đẹp mặt, nhưng nói trong lời nói thực toan, dù sao sườn xám là tối hiển thân hình , nhìn nàng này tiền đột sau kiều khó tránh khỏi ghen tị.
Nữ nhân thôi, đối so với chính mình xinh đẹp nhân hoặc nhiều hoặc ít đều đã có chút địch ý, hôm nay cho rằng như vậy xinh đẹp không vì hấp dẫn khang hi ánh mắt sao, gặp chu du hinh cho rằng tân kỳ có thể không ghen tị sao, nhưng ngại cho thân thể của nàng phân không dám quá phận.
Hiếu trang vừa định nói hai câu khang hi đến đây, các nàng việc đứng dậy hành lễ, đứng dậy sau nhìn đến khang hi nhìn về phía chu du hinh, nàng đối hắn phủ mị cười, nếu phải làm hắn tình nhân vậy muốn xứng chức.
Dù sao xem tivi điện ảnh nhìn nhiều như vậy năm, điểm ấy động tác nhỏ chút lòng thành, chờ khi nào thì chính mình lên làm hoàng hậu ở giả trang hiền thê lương mẫu đi, nàng tốt hảo bồi bọn họ chơi đùa, hiện tại chính mình giàu có nhất dụ chính là thời gian, đỡ phải nàng tịch mịch nhàm chán.
Mà khác Tần phi gặp khang hi ánh mắt đều bị chu du hinh hấp dẫn trôi qua, trên người ghen tuông càng đậm , ngay cả hiếu trang đều nhíu mày , nàng khả không muốn ở có một nữ nhân dẫn tới nàng tôn tử toàn bộ lực chú ý.
Nàng con bị đổng ngạc thị làm hại tráng niên sớm thệ đã muốn đủ làm cho nàng thương tâm , khả trăm ngàn không thể tái xuất hiện một cái đông giai thị đến, hoàng đế có thể có rất nhiều nữ nhân nhưng không thể thuộc loại một nữ nhân, nàng quyết không cho phép.
Cho nên đánh gãy chu du hinh cùng khang hi nhìn chăm chú ánh mắt nói: "Tốt lắm, thời gian đều không sai biệt lắm , chúng ta đi thôi."
Chương 22: trung thu yến ( thượng )
Tĩnh tiên tiếng vang lên, khang hi giúp đỡ hiếu trang, bọn họ cùng nhau đi đến dựng tốt chỗ ngồi tịch tiền, chờ ở phía trước vương công đại thần, cáo mệnh các phu nhân xem bọn hắn đến đây việc quỳ xuống hành lễ hô lớn: "Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu, quý phi nương nương thiên tuế thiên tuế Thiên Thiên tuổi."
Khang hi vi cười nói: "Tốt lắm, đều đứng lên đi, nay cái là cái ngày lành, mọi người đều không cần giữ lễ tiết, chúng ta hảo hảo náo nhiệt náo nhiệt, ngài nói là sao hoàng tổ mẫu."
Hiếu trang từ ái vỗ vỗ khang hi thủ nói: "Hoàng thượng nói đúng, nay cái quá tiết đều đừng như vậy câu nệ ."
Chu du hinh ở chúng đại thần vương gia phúc tấn trung thấy được a mã cùng ngạch nương, gặp ngạch nương nhìn về phía chính mình, đối ngạch nương gật đầu ý bảo, hiện tại không phải nói chuyện thời điểm, tìm cơ hội rồi nói sau.
Chính là không phát hiện đệ đệ ở đâu, nói thật chu du hinh cũng không biết người nào là long khoa nhiều, dù sao đông giai thị tiến cung khi mới ba tuổi, cho dù đứng ở nàng trước mặt nàng đều không nhất định nhận ra hắn đến, huống chi nhiều như vậy tôn thất đại thần đệ tử quỳ cùng một chỗ, cũng không biết hắn hôm nay tiến chưa đi đến cung.
Mọi người đứng dậy, khang hi phù hiếu trang ngồi xuống sau bọn họ mới tùy theo tọa ở một bên, chu du hinh ngồi ở hoàng thái hậu bên người, Tần phi lên sân khấu trình tự chính mình đều biết nói.
Tham gia biểu diễn phân vị thấp Tần phi đều đã muốn trước tiên đến hậu trường đi chuẩn bị , ở nơi nào cũng có địa phương có thể xem biểu diễn, bởi vì thân phận không đủ nơi này không có các nàng tọa vị trí.
Chu du hinh cùng nghi phi vài người đến lúc đó trước tiên đi qua là đến nơi, phía trước vài cái tiết mục đều là một ít truyền thống tiết mục, cho nên không cần phải gấp gáp đi qua.
Lúc này vũ đài dựng rất lớn, có thể nghĩ đến bố trí ta đều cho bọn họ đề nghị, có một chút hiện đại nguyên tố.
Phía trước ta đến xem quá, dựng rất được, rất trung thu đặc sắc, đây đều là chu du hinh ấn tượng khắc sâu khoá trước trung thu tiệc tối một ít hảo điểm tử, ký có cổ điển mỹ lại có hiện đại bố cảnh tân ý.
Đây là chu du hinh có thể ở hiện có điều kiện hạ bố trí , dù sao không phải chuyên nghiệp vũ đài thiết kế sư, bất quá xem những người khác biểu tình hiển nhiên thực vừa lòng, đến lúc đó từng cái bất đồng tiết mục còn có thể không có cùng bố cảnh, hiện tại mới buổi chiều 3 điểm nhiều, đến muộn thượng thời điểm hội nhiều hấp dẫn.
Khang hi đối hậu trong người giữ thái giám ý bảo có thể bắt đầu, ý kiến tổng quản thái giám giơ lên chuông đồng nhẹ nhàng lay động, sớm chuẩn bị tốt cung đình nhạc sĩ tấu khởi vui âm nhạc, theo vũ đài hai sườn trào ra hai mươi đến cái tuổi trẻ nữ tử phối hợp nhẹ nhàng âm nhạc chỉ có khởi vũ.
Mặc không phải kỳ trang mà là cùng loại Hán gia nữ tử váy dài, theo âm nhạc làn váy theo thân thể vũ động, nhìn thật sự rất được, cũng kéo hiện trường không khí, sử dưới đài người xem cảm xúc bị điều động đi lên.
Chu du hinh nhìn nhìn chung quanh nhân biểu tình biết thành công , ở tivi tiệc tối không đều là tiết mục ngay từ đầu đều là đàn vũ kéo người xem nhiệt tình sao, chính là hôm nay không ai ở phía trước xướng mà thôi.
Âm nhạc không ngừng vũ đài thượng vũ giả đã muốn lui ra, đi ra đêm nay người dẫn chương trình, Nạp Lan dung nếu, cùng đông giai thị thứ đệ đức khắc tân, chu du hinh cũng là mấy ngày hôm trước biết khang hi tuyển là bọn hắn, lúc ấy nàng còn thực kinh hỉ tới.
Nạp Lan a, chu du hinh thực thích hắn từ, hắn năm nay hai mươi sáu , ngọc thụ lâm phong, đáng tiếc tráng niên sớm thệ. Đông giai thị thứ đệ ở bên người hoàng thượng làm ngự tiền thị vệ, anh khí bức người, hai cái khanh khách trang phục cho rằng càng thêm có vẻ xinh đẹp khả nhân, bốn người này vừa đi lên đài thật sự là tuấn nam mỹ nữ, không sai, này cổ đại bản người dẫn chương trình cũng là rất khí tràng .
Người chủ trì lời kịch chu du hinh chính là nói ra một ít ý kiến, không cần bọn họ nói rất phức tạp, dù sao đại đa số đại thần đều là mãn nhân, bọn họ văn học rèn luyện hàng ngày không bằng hán thần, cho nên lời kịch tận lực đơn giản dễ hiểu, này bốn người đều thực thông minh, tin tưởng có thể phối hợp rất khá.
Bốn người đứng ở trước đài hướng thái hoàng thái hậu hoàng thái hậu hoàng thượng cùng chu du hinh hành lễ sau đó nói "Nạp Lan dung nếu, đức khắc tân, ngọc dong, cẩn hi cung chúc hoàng thượng, thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu quý phi nương nương vạn phúc kim an."
Khang hi sung sướng nói: "Hãy bình thân, hoàng tổ mẫu, hoàng ngạch nương các ngươi xem, bốn người này vừa đứng thật là trai tài gái sắc a!"
Hiếu trang gật gật đầu nói đến: "Đúng vậy, hoàng thượng, này ngọc dong cùng cẩn hi cũng mau nên xuất giá đi, này nhoáng lên một cái mắt đều lớn như vậy , tốt lắm, chúng ta đừng chậm trễ bọn họ , nếu hôm nay quá tiết là tốt rồi nóng quá náo nhiệt nháo, làm cho bọn họ hảo hảo ngoạn đi, ai gia cũng cao hứng cao hứng."
Bốn người đứng dậy tiết mục chính thức bắt đầu, Nạp Lan đối bên cạnh cẩn hi nói: "Trung thu chương từ xưa truyền lưu đến nay có hơn một ngàn năm lịch sử, cẩn hi khanh khách, ngài biết sớm nhất ghi lại quá trung thu chương khi nào thì sao?"
"Đương nhiên, từ lúc chu lễ trung đã ghi lại trung thu chương, chính là lúc ấy tập tục cùng hiện tại có rất nhiều biến hóa, trải qua ngàn năm thương hải tang điền, chúng ta đối ánh trăng tốt đẹp chúc phúc vẫn như cũ không có thay đổi." Cẩn hi cười nói.
Ngọc dong tiếp nhận nói mà nói nói: "Đúng vậy, mỗi phùng ngày hội lần tư thân, bái nguyệt ký thác chúng ta kết thân nhân chúc phúc chờ đợi, theo cổ đến nay có bao nhiêu thi nhân viết xuống động lòng người thơ, đức khắc tân ngươi thích nhất thế nào thủ miêu tả trung thu thi a?"
"Lưu truyền tới nay danh thi tác phẩm xuất sắc có rất nhiều, tuy rằng ta là vũ phu, không có Nạp Lan này người đọc sách hội làm thi từ, nhưng là vẫn là hội lưng mấy thủ , muốn nói thích nhất vẫn là tô thức thi, Minh Nguyệt bao lâu có, nâng cốc hỏi thanh thiên, không biết thiên thượng cung khuyết, nay tịch ra sao năm, thật đẹp a!" Đức khắc tân cảm thán nói.
"Đúng vậy, ta cũng thực thích này thủ từ, như vậy kế tiếp thỉnh thưởng thức ca khúc 【 Minh Nguyệt bao lâu có 】 còn có, thỉnh mọi người tuyển ra các vị hoan hỷ nhất yêu tiết mục tên ghi lại ở các vị trên bàn đã muốn chuẩn bị tốt giấy thượng, yến hội sau khi kết thúc hội thu đi lên, lựa chọn sử dụng được chào đón nhất tiết mục tiền tam danh, đến ban phát giải thưởng, mỗi người chỉ có thể tuyển một cái hoan hỷ nhất yêu tiết mục." Nạp Lan dung nếu sau khi nói xong bốn người liền lui xuống.
Âm nhạc vang lên vinh phi dẫn theo chính mình trong cung ba cái thấp vị phi tần đi lên vũ đài, từ vinh phi chủ xướng mặt khác ba người bạn nhảy, làm cái thứ nhất lên đài tiết mục vô luận là tiếng ca vẫn là vũ đạo đều rất đẹp, vinh phi thanh âm không có vương phỉ thanh âm như vậy trong trẻo nhưng lạnh lùng hơn một phần ngọt, thực không sai, tiết mục sau khi kết thúc thính phòng thượng vỗ tay thực nhiệt liệt.
Tiết mục còn tại tiếp tục, tạp kỹ, hí khúc, ca múa chờ tiết mục lần lượt lên đài biểu diễn, có một chút Tần phi tiết mục đã muốn biểu diễn xong rồi, biểu diễn cũng không sai.
Chu du hinh trước tiên an bài tiết mục 【 cát tường tam bảo 】 cùng 【 đại biến người sống 】 cũng đã muốn biểu diễn xong, nhất là 【 đại biến người sống 】 gây cho người xem rất lớn kinh hỉ, hoàng thái hậu còn hỏi nàng cái kia cung nữ là như thế nào biến không , ha ha, chu du hinh cho hắn giải thích một hồi mới hiểu được là chuyện gì xảy ra.
Tiết mục tiến hành đến một nửa khi tạm dừng , chính là có một chút đơn giản vũ đạo. Hoàng đế cấp cho các đại thần ban thưởng yến , một mâm bàn tinh mỹ đồ ăn bưng lên, chân chính hoàng gia ngự yến a.
Tuy rằng chu du hinh chính mình học quá trù nghệ cũng ăn qua một ít danh đồ ăn, nhưng hương vị cùng này đó ngự trù so với thật sự là thiên kém đừng, mỗi một nói đồ ăn đều là nhất kiện tác phẩm nghệ thuật.
Chu du hinh đến đây đời thanh một tháng , mỗi ngày đồ ăn cũng đều thực tinh xảo, nhưng nàng mỗi lần nhấm nháp khi đều nhịn không được cảm thán, thật sự là quá tuyệt vời, đáng tiếc ở hiện đại rất nhiều danh đồ ăn đều thất truyền , có thể nhấm nháp đến cũng không như hiện tại chính tông.
Chu du hinh cảm thấy nàng hẳn là cảm tạ lần này xuyên qua, bằng không nàng sẽ không thường đến như vậy tinh mỹ đồ ăn, cơm tây, đồ ăn nhật cùng này nhất so với thật sự là kém xa, năm ngàn năm mỹ thực văn hóa lắng đọng lại chỉ có nhiệt tình yêu thương mỹ thực nhân tài có thể nhấm nháp đi ra trong đó ý nhị.
Nhấm nháp mỹ thực, nhìn vũ đài thượng hát hay múa giỏi, trên bầu trời thỉnh thoảng nở rộ sáng lạn pháo hoa, ha ha, cổ đại nhân thật sự là hội hưởng thụ, náo nhiệt bầu không khí sẽ làm nhân cảm giác cuộc sống thật đẹp hảo.
Chương 23: trung thu yến ( hạ )
Tiệc tối sau khi kết thúc tiết mục tiếp tục, toàn bộ vũ đài bị ngọn đèn vây quanh , là vũ đài so với ban ngày càng thêm huyến lệ, bốn vị người chủ trì lại nhớ tới vũ đài chủ trì, trải qua thượng bán tràng ma hợp bọn họ đã muốn phối hợp rất khá .
Cái thứ nhất tiết mục là 【 nam nhi phải tự cường 】 có đông giai thị nhị đệ đức khắc tân biểu diễn, ở chu du hinh lấy đến tiết mục biểu tiền nàng không nghĩ tới là thân thể này nhị đệ chủ xướng, tham gia võ thuật biểu diễn đều là một ít thị vệ.
Khả năng nhị đệ đoạt chủ xướng đi, bất quá hắn thanh âm thực thích hợp, hàng năm luyện võ lực lượng cảm rất mạnh, xướng đi ra rất nam tử hán hương vị, hơn nữa bọn thị vệ võ thuật phối hợp, thật sự thực phấn khích.
Bài hát này sử dụng mãn hán hai loại ngôn ngữ xướng , dù sao đến Mông Cổ các đại thần có sẽ không Hán ngữ. Biểu diễn xong thắng được từng trận vỗ tay.
Hoàng thái hậu đối chu du hinh nói đến: "Đông quý phi ngươi này đệ đệ không chỉ có oai hùng này ca nhi xướng cũng thật không sai, không hổ là ta bát kỳ hảo binh sĩ, tốt."
Chu du hinh mỉm cười trả lời: "Đảm đương không nổi hoàng thái hậu ngài như vậy khích lệ, chỉ cần hắn hảo hảo cấp hoàng thượng ban sai, không cần gặp rắc rối, nô tì a mã ngạch nương đã biết chừng ."
Hiện tại cũng không phải là kiêu ngạo thời điểm, dù sao các nàng làm khang hi mẫu tộc thân phận đã muốn thực gây chú ý , có khi điệu thấp điểm không chỗ hỏng.
Kế tiếp chính là nghi tần nữu bánh xe thị tiết mục 【 mộc quế anh nắm giữ ấn soái 】 lên sân khấu , vô luận là ngón giọng vẫn là động tác cũng không sai, thật sự là ý nhị mười phần, diễn xuất thực thành công, vỗ tay thực nhiệt liệt.
Nghi tần xuống đài phía trước nhìn đến nhiều như vậy vỗ tay, nhất là khang hi vỗ tay, trên mặt lộ vẻ sáng lạn tươi cười thật sự rất đẹp, nữ nhân mỹ hay là muốn triển lãm cấp để ý hắn nam nhân xem.
Chỉ tiếc này nam nhân bên người nữ nhân nhiều lắm chút, kỳ thật ta rất thưởng thức nghi tần , chỉ tiếc nàng sinh sai lầm rồi niên đại, nếu ở hiện đại kia nhất định là cái nữ cường nhân, hiện tại chỉ có thể ở phía sau cung cùng Tần phi nhóm lục đục với nhau, ở phía sau cung chỗ ngồi này trên chiến trường chém giết.
Này lạnh như băng hậu cung chôn vùi bao nhiêu nữ nhân thanh xuân, phí thời gian bao nhiêu nhân năm tháng, mà chính mình cũng là này trong đó nhất viên, có khi ngẫm lại thật sự là không cam lòng.
Chính mình tới nơi này rốt cuộc là vì cái gì, tại đây tòa hậu cung chôn vùi nàng khi còn sống tự do rốt cuộc có đáng giá hay không.
Chu du hinh thừa nhận chính mình là một cái có dã tâm nữ nhân, bằng không nàng cũng sẽ không ở hiện đại khi như vậy hợp lại, nàng thích tay cầm quyền lực, kia làm cho nàng có cảm giác an toàn.
Nhưng là chu du hinh lại không nghĩ trở thành võ tắc thiên từ hi như vậy nữ nhân, có lẽ làm hiếu trang cũng không sai, vinh quang cả đời, bất quá của nàng mệnh không tốt lắm, tuổi trẻ tang phu, trung niên tang tử, cũng là cái đáng thương nữ nhân, đi từng bước tính từng bước đi, bây giờ còn hơi sớm, chờ nàng có năng lực sau lại quyết định chính mình rốt cuộc muốn là cái gì.
Nhìn lên gian không sai biệt lắm , mau nên 【 thiên thủ Quan Âm 】 lên sân khấu , chu du hinh trước tiên đi xem một chút, đừng ra cái gì sai lầm, dù sao của nàng tiết mục cũng mau nên lên sân khấu , cùng hoàng thái hậu nói một tiếng nàng liền mang theo tiểu cung nữ vòng đến hậu trường đi.
Đi vào hậu trường hoá trang gian nhìn đến hậu trường một mảnh bận rộn, đi vào một cái nhà một gian, đây là một mình vì chu du hinh chuẩn bị , mọi người gặp ta vào được việc đứng dậy hướng nàng hành lễ.
Nhìn bọn họ trạng thái cũng không sai, chính là có hai cái tiểu cung nữ có vẻ có chút khẩn trương, dù sao cũng là vì hoàng đế diễn xuất.
Chu du hinh ôn nhu an ủi nói: "Tốt lắm, mọi người đều đừng khẩn trương, bản cung ở phía trước nhìn, đến bây giờ mới thôi không có một có thiên thủ Quan Âm này tiết mục đẹp mặt, cho nên mọi người chỉ cần ấn các ngươi bình thường tập luyện hảo hảo khiêu, nhất định có thể lấy được hảo thứ tự, các ngươi sẽ đối chính mình có tin tưởng, chỉ mình cố gắng lớn nhất khiêu hảo là có thể ."
"Tốt lắm chuẩn bị lên đài đi, nhớ rõ lên đài phía trước dùng sức hít sâu vài lần sẽ không khẩn trương ." Gặp có tiểu cung nữ đến thông tri lập tức nên lên đài , việc nhắc nhở bọn họ như thế nào tiêu trừ khẩn trương, ta vòng đến một bên chuẩn bị xem bọn hắn biểu diễn.
Nói thật thật đúng là không có người nào cung tiết mục có thiên thủ Quan Âm phấn khích, đến bọn họ lên đài , âm nhạc vang lên.
Đoạn thứ nhất âm nhạc là phạm âm phật ca, không thể tìm hòa thượng tiến cung, cho nên cố ý tìm vài cái nhạc sĩ đi chùa miếu học , may mắn này đoạn phạm âm thực đoản bằng không thật đúng là không tốt học.
Mọi người sắp xếp đội lên đài, theo âm nhạc bày ra thiên thủ Quan Âm tư thái, cánh tay vươn lại đến khép lại, phối hợp ăn ý động tác làm người ta sợ hãi than.
Theo âm nhạc chuyển biến tản ra, chuyển biến thành vui hình thái, đến cuối cùng thu nạp đội hình, tiếng vỗ tay vang lên tiết mục đã xong, nhìn làm tịch thượng người xem sợ hãi than biểu tình, chu du hinh biết này tiết mục thành công .
Nhìn này đó tiểu cung nữ bọn thái giám tuy rằng còn thở hổn hển nhưng cái khó dấu kích động biểu tình chu du hinh không nói gì thêm, làm cho chính bọn họ chậm rãi bình phục đi.
Đợi một hồi cảm xúc hơi chút bình tĩnh điểm gió xuân bọn họ sáu cái phải đi đổi trang , một hồi cấp cho chu du hinh bạn nhảy, bởi vì đã muốn trước tiên diễn tập qua, hơn nữa có người hỗ trợ, cho nên chuẩn bị rất nhanh.
Bọn họ này tây trang sườn xám nhất mặc đi ra lập tức liền hấp dẫn hậu trường mọi người ánh mắt, khang hi sơ kỳ mặc dù có người nước ngoài đến Trung Quốc, nhưng thấy quá bọn họ mặc tây trang dù sao cũng là số ít, huống chi là thâm cung lý nữ nhân.
Bọn họ này sáu người đã muốn thượng quá một lần thai cho nên chẳng phải hưng phấn . Đợi nhất sẽ có người đến thông tri đến phiên chu du hinh các nàng , ở phía sau thai thấy được vừa mới xuống dưới nhị đệ đức khắc tân, đến phiên các nàng lên đài không có thời gian nói chuyện chính là lẫn nhau điểm cái đầu các nàng liền lên đài .
Âm nhạc vang lên chu du hinh tay cầm nhất chi hồng mai theo âm nhạc thâm tình xướng nổi lên này thủ 【 hoa mai tam làm 】: hồng trần đều có si tình giả, đừng cười si tình rất mê, nếu không có một phen hàn thấu xương, thế nào hoa mai phác mũi hương, hỏi thế gian tình là gì, chỉ dạy nhân sinh tử tướng hứa, xem nhân gian bao nhiêu chuyện xưa, tối mất hồn hoa mai tam làm, hoa mai nhất làm, đoạn nhân tràng, hoa mai nhị làm, phí cân nhắc, hoa mai tam làm, phong ba khởi mây khói ở chỗ sâu trong, thủy mờ mịt... ... .
Theo chu du hinh biểu diễn, gió xuân bọn họ sáu cái ở nàng phía sau bạn nhảy, bởi vì của nàng ca đơn giản, bọn họ động tác cũng rất đơn giản, chỉ có một chút đơn giản vũ bước.
Chu du hinh một bên xướng một bên chú ý dưới đài nhân biểu tình, nàng ở tìm đệ đệ của ta long khoa nhiều, phía trước đang ngồi vị tịch nàng không thể chung quanh xem, hiện tại đứng xem trọng xa hẳn là hảo tìm một ít.
Chu du hinh ánh mắt chuyển tới tuổi trẻ tôn thất đại thần đệ tử chỗ vị trí, thấy một cái mười đến tuổi tiểu nam hài ở hướng nàng xiêm áo xuống tay, xiêm áo một cái ok thủ thế, hắn , xem ra chính mình đệ đệ thật sự phụ đang ở long khoa nhiều trên người .
Chu long khoa, long khoa nhiều, ngay cả tên đều rất giống, chu du hinh, đông giai du hinh, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, các nàng rốt cuộc có cái gì liên hệ, vì sao đông giai du hinh muốn chọn trạch hai chúng ta đi vào đời thanh, là trúng mục tiêu nhất định sao?
Bài hát này thực đoản, cho nên rất nhanh liền xướng xong rồi, ca chu du hinh không phải xướng tốt nhất, nhưng của nàng quần áo là mới nhất kỳ .
Bởi vì chu du hinh ở dưới đài thấy một cái người nước ngoài, giống như hắn chính là thầy tu canh mã pháp, giáo khang hi ngoại văn lão sư, thấy nàng phía sau tiểu thái giám mặc âu phục thực ngạc nhiên, tận lực bồi tiếp kích động .
Dù sao làm thầy tu có người nhận bọn họ văn hóa chẳng sợ chính là trang phục đều là không sai tiến bộ, cứ việc chu du hinh làm được âu phục hình thức so với bọn hắn quốc gia muốn tinh xảo đẹp mặt nhiều.
Hành lễ xuống đài, chu du hinh tiết mục tính đã xong, kế tiếp chuyện liền không cần nàng quản , tìm cái nàng trong cung thông minh tiểu thái giám cùng hắn thuyết minh long khoa nhiều ăn mặc đem nhân gọi vào hậu trường phòng nghỉ đến.
Lão đệ hiện tại mới mười đến tuổi không có gì kiêng kị, vừa vặn hắn thương vừa vặn, làm tỷ tỷ quan tâm một chút, người khác đã biết cũng sẽ không nói cái gì, nói sau chính mình thân phận tại kia đâu, dù sao cũng phải cấp nàng chút mặt mũi.
Tại đây hậu cung lý làm việc không thể làm tuyệt , làm người lưu một đường nhân sau hảo gặp lại, trừ phi ngươi có thể đem nhân nhất cây gậy đánh chết, đánh cho hắn không thể xoay người, ngươi không biết ai ngày mai sẽ biến thành này trong cung người tâm phúc, cho dù là trong cung nô tài cũng giống nhau.
Chương 24: tỷ đệ gặp lại
Chu du hinh làm cho nàng trong cung các cung nữ đều đi đổi trang , chỉ để lại gió xuân ở cửa thủ vệ, nàng ở trong phòng kích động chuyển vòng, rốt cục tỷ đệ đoàn viên .
Trải qua quá sinh tử, xuyên qua mới biết được sinh mệnh đáng quý, tận mắt đệ đệ bị vượt ngục phạm đánh chết, lúc ấy chính mình cả người đều dọa choáng váng, đó là nàng sống nương tựa lẫn nhau hơn hai mươi năm đệ đệ.
Làm đông giai thị nói cho chu du hinh nàng đệ đệ còn có thể sống lại khi, tâm tình của nàng thật sự không cách nào hình dung , nàng rất đau này đệ đệ, dù sao hắn là chính mình duy nhất thân nhân.
Đợi một hồi gió xuân thông tri chu du hinh tam thiếu gia đến đây, nghe được chu du hinh đáp lại đang nhìn trên đài cái kia tiểu nam hài đi đến bổ nhào vào của nàng trong lòng kích động nói: "Lão tỷ, thật là ngươi, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, chúng ta làm sao có thể đến này đến, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì a?"
Chu du hinh vỗ đầu của hắn một chút trấn an đệ đệ cảm xúc mới nói đến: "Tốt lắm, nhỏ giọng điểm, gió xuân hội nghe được , đi, chúng ta đến trong không gian đi tán gẫu, này nói chuyện không an toàn." Nói xong kéo hắn vào không gian.
Vào phòng khách ngồi ở trên sô pha xem lão đệ mở ra nhất quán côca quán một ngụm cảm xúc bình phục xuống dưới mới nói đến: "Còn nhớ rõ chúng ta nhìn thấy kia phó đông giai hoàng hậu bức họa sao, chính là của nàng hồn phách đưa chúng ta đến đời thanh , đúng rồi, thương thế của ngươi tốt lắm sao, mau làm cho ta xem xem, hiện tại chữa bệnh điều kiện cũng không bảo hiểm, có khác vu huyết liền phiền toái ." Nói xong liền chuyển quá tiểu đệ đầu xem xét.
Lão đệ buồn bực nhìn chu du hinh: "Tỷ, ta không sao, thương sớm tốt lắm, ngươi đang nói cái gì a, ta như thế nào đều nghe không rõ, thế giới này thượng thực sự quỷ a?" Gặp miệng vết thương khép lại tốt lắm, tiểu đệ cũng không xuất hiện cái khác bệnh trạng nàng cũng an tâm.
"Đừng nóng vội, nghe ta chậm rãi nói, lúc ấy ngươi bị vượt ngục phạm đánh chết, đem ta đánh chết sau bọn họ bỏ chạy , sau đông giai hoàng hậu liền xuất hiện , lại nói tiếp ta cùng nàng thật đúng là có duyên phận, ta này nhẫn tiền nhiệm chủ nhân chính là nàng, nàng tử phía trước là có oán khí , mượn này nhẫn lực lượng mới không đi đầu thai, luôn luôn tại cảnh lăng tu luyện hồn phách, cho đến nhẫn bị đạo. Chúng ta đi cảnh lăng ngày đó vừa vặn là bảy tháng mười lăm, tử thời điểm lại vượt qua giờ tý âm khí tối thịnh thời điểm, cho nên có thể có thể mới đem chúng ta đưa đến đời thanh, nàng muốn ta giúp nàng báo thù, cho nên chúng ta đi ra này, ha ha, thật sự là đủ cẩu huyết ." Chu du hinh cười khổ lắc đầu.
Đệ đệ xem chu du hinh tâm tình không tốt an ủi nói: "Tỷ, không có việc gì, lại nói tiếp chúng ta còn muốn cảm tạ đông hoàng hậu đâu, không chỉ có cho chúng ta lần thứ hai sinh mệnh, còn làm cho hai ta tuổi trẻ nhiều như vậy, bằng không chúng ta sớm đi đầu thai , đều do ta, nếu không ta không nên đại buổi tối đi đêm tham cảnh lăng cũng sẽ không xuất hiện như vậy chuyện, tỷ ngươi ở trong cung quá thế nào a, ta biết ngươi ở trong hoàng cung liền vẫn lo lắng , sợ ngươi cái gì cũng đều không hiểu làm lộ ."
Xem lão đệ dáng vẻ khẩn trương chu du hinh không khỏi xì một tiếng bật cười: "Ta không sao, ta xuyên qua đến khi thân thể này giữ lại đông giai thị trí nhớ, đổ không có quá lớn vấn đề, chính là khang hi hoài nghi quá một lần bị ta hỗn trôi qua, đã muốn tử quá một lần nhân còn có cái gì phải sợ . Tốt lắm, thời gian không nhiều lắm, nói nói kế tiếp có cái gì an bài đi, nếu đến đây, phải có cái tính a."
Tiểu đệ bất đắc dĩ dựa vào ở trên sô pha nói: "Tỷ, ngươi có biết của ta ham chính là nghiên cứu chế tạo máy móc, có thời gian nhìn xem quân sự bộ sách phao phao diễn đàn, nếu không chính là chơi đùa chụp ảnh, tại đây đại thanh ta làm gì, cái gì máy móc đều không có, ta muốn muốn làm điểm này nọ đều từ đầu đến, tham gia quân ngũ ngươi lại lo lắng, ta hiện đại thời điểm ta muốn đi làm binh ngươi đều không đồng ý huống chi là như vậy không an toàn cổ đại , ta lại không thích làm một cái chính khách, ai, ta này cao tài sinh tại đây cổ đại thực không tốt hỗn, tỷ, ngươi có tính toán gì không a."
Đúng vậy, đệ đệ am hiểu gì đó ở cổ đại đều không có gì điều kiện, đầu tiên này dùng điện chính là cái vấn đề lớn, tuy rằng chu du hinh trong không gian có phát điện thiết bị còn có hắn theo nước ngoài mang về đến thiết bị, nhưng này cũng không có thể lấy ra nữa dùng a, nói sau nàng ở trong cung cũng không có biện pháp cho hắn xuất ra đi a.
Thật sự hảo phiền toái a, như thế nào nhiều chuyện như vậy a, thực đau đầu.
Chu du hinh xoa huyệt thái dương thở dài: "Nếu điều kiện không cho phép, chỉ có thể chậm rãi lại kế hoạch, ta hiện tại dù sao cũng là khang hi phi tử chú ý của ta nhân rất nhiều, có một số việc không có phương tiện làm, ung chính mau sinh ra , khang hi đã muốn đáp ứng muốn ôm vội tới ta dưỡng, ta hiện tại chính là hy vọng ở trong cung đứng vững chân, ở hảo hảo bồi dưỡng này đứa nhỏ, chậm rãi phô lộ, dù sao ta trên đầu còn có ba hòn núi lớn đè nặng đâu, cũng may này cái hoàng tử nhóm còn không có sinh ra đã lớn, chúng ta có khi là thời gian đến an bài. Hiện tại trọng yếu nhất là chúng ta như thế nào liên hệ, ta tại đây hậu cung tưởng truyền lại tin tức cũng không phải là như vậy phương tiện, nếu bị khang hi bắt đến nhược điểm, chúng ta nhất định phải chết."
Lúc này thật khó cho lão đệ , tiểu đệ có một động tác chính là nhất nghĩ không ra đáp án liền yêu ngón tay đập loạn, hắn nói nghe ngón tay đánh thanh âm có thể cho hắn nghĩ ra đáp án đến, nhưng là đợi trong chốc lát gặp tiểu đệ không ra tiếng chu du hinh chỉ có thể thúc dục, dù sao thời gian không nhiều lắm, không gian thời gian cùng bên ngoài thời gian là giống nhau .
"Tỷ, này thật đúng là không dễ dàng, ta vừa định làm ra báo mã cơ đến hai ta hỗ phát điện báo nhưng là ngươi ở trong cung chính là không có phương tiện, mượn kia đát đát thanh âm có thể đem ngươi bại lộ , nói sau trong cung cũng không điện a, ngươi không có khả năng đem trong không gian năng lượng mặt trời phát điện khí an xuất hiện đi. Ta ở ngoài cung như thế nào đều đâu có, dù sao ta tiểu chú ý của ta ít người một ít làm việc tương đối phương tiện khả bên cạnh ngươi đều là nhân, ngươi nào có địa phương an toàn a. Thực sầu nhân, tỷ nếu không như vậy, ngươi trước đem ngươi cần biết này nọ hoặc phải làm chuyện nói cho ta biết, ngồi ở ngoài cung an bài, hiện tại cũng chỉ có thể là dựa vào ngạch nương tiến cung vội tới ngươi mang tin tức ."
Điều kiện không cho phép chỉ có thể như vậy , ngẫm lại chính mình phải làm chuyện đối đệ đệ nói: "Cứ như vậy an bài đi, ta hiện tại ở trong cung cũng không có gì sự, thời gian thực có dư, vừa vặn bồi dưỡng một chút của ta nghệ thuật tu dưỡng, ngươi đi tìm xem ta họa họa dùng là công cụ thuốc màu cái gì, trong không gian ta không có cách nào khác lấy, còn có ta một hồi đem đàn dương cầm bản thuyết minh cho ngươi, ngươi tìm người cho ta làm nhất thai, chỉ cần bề ngoài giống, có thể phát âm là được, ta đến lúc đó đem trong không gian này thai đổi lại đây, ta ở mới mua không hai tháng vừa học được xem nhạc phổ, hội đạn nhất thủ đơn giản khúc, thừa dịp hiện tại có thời gian ta hảo hảo học học, đàn tranh cái gì quá khó khăn , ta khả học sẽ không, này nọ ta liền cần này hai loại, ngươi nghĩ biện pháp dẫn tới người nước ngoài trên người đi, đừng làm cho nhân chú ý tới ngươi, dù sao lấy hiện tại điều kiện làm không ra như vậy đàn dương cầm, đỡ phải về sau có phiền toái."
Gặp đệ đệ gật đầu tỏ vẻ hiểu được, chu du hinh tiếp theo nói: "Một hồi ta sẽ cho ngươi chút ngân phiếu, ngươi cầm này đó tiền đến phần đất bên ngoài giáo nhân học chút hiện đại tri thức một bên làm chút hiện đại máy móc, lấy ra thông minh trung tâm cấp chính mình làm giúp đỡ, chúng ta hiện tại muốn tích tụ thực lực, nhân tài là là quan trọng nhất, nhiều tìm chút nông gia đứa nhỏ, nhớ kỹ đừng quá dẫn nhân chú ý , giáo thời điểm giáo nhanh chút, cái gì hữu dụng chính ngươi biết, chính ngươi an bài đi, nhiều thưởng cho vài thứ kích phát bọn họ tính tích cực, ta biết ngươi không làm quá lão sư,, có chút cố mà làm, nếu ta ở ngoài cung việc này ta có thể an bài hảo, hiện tại chỉ có thể ngươi trước làm, ngươi muốn tạo máy móc tìm một ít công tượng, đừng nhìn kỹ thuật lạc hậu, nhưng chỉ muốn ngươi dẫn phát bọn họ, này đó thợ thủ công sáng chế tạo ra ngươi không thể tưởng tượng , nhưng trọng yếu nhất là giữ bí mật, ở kinh thành không thích hợp, chú ý Đông gia nhân nhiều lắm, ngươi đi bảo định đi, hiện tại tam phiên mau bình định rồi, bên ngoài tương đối thực an toàn. Còn có tận lực không cần mang Đông gia nhân, ngươi không biết ai là nằm vùng, dùng người đi bên ngoài mua đi, chọn thời điểm chú ý điểm, đừng đưa tới phiền toái. Còn có cho ta huấn luyện chút bà mụ, nhìn xem người nước ngoài làm sao có thể hay không làm bào phụ sản, có nói tìm người đi học. Ta tương lai muốn dùng, tốt nhất tìm chút ở kỳ trẻ tuổi nữ tử học đỡ đẻ, tương lai tiểu tuyển ta làm tiến vào làm cung nữ, lo trước khỏi hoạ, trước làm cho các nàng hảo hảo học, ta khả không hy vọng đem chính mình mệnh giao cho người xa lạ trong tay, trọng yếu nhất là đem các nàng người nhà chộp trong tay, giảm bớt các nàng làm phản cơ hội. Chọn hai cái tốt tiến hành vũ lực huấn luyện, tương lai ta hữu dụng."
Phòng sinh nhưng là nguy hiểm nhất, nếu bà mụ phải làm quái các nàng là có thể vũ lực giải quyết, này cũng là vì chính mình sinh mệnh người bảo đảm chướng, nàng khả không hy vọng vì sinh cái đứa nhỏ đem mệnh đáp đi vào.
Chu du hinh cũng không biết chính mình khi nào thì hội mang thai, dù sao nàng hiện tại không có tránh thai điều kiện, nói sau nàng cũng không thể cấp khang hi mang mưa nhỏ ô a, này chính mình thật đúng là không có, chỉ có thể ăn chút tránh thai đồ ăn , nhưng là kia cũng không bảo hiểm a, vạn nhất hoài thượng , nàng cũng không tưởng đem đứa nhỏ xoá sạch, kia nhưng là thực thương thân tử , chính là nàng cùng khang hi là họ hàng gần, cũng không biết đứa nhỏ có thể hay không có vấn đề.
Hy vọng khang hi chính mình làm tránh thai thủ đoạn đi, bằng không thực khả năng hội trúng thầu .
Chương 25: tỷ đệ mưu hoa
Gặp chu du hinh nói như vậy nguy hiểm, tiểu đệ khuyên nhủ: "Tỷ, nếu trong cung như vậy từng bước kinh tâm, thật cẩn thận , tội gì còn muốn tại đây ngốc a, nghĩ biện pháp thoát thân đi, lấy ngươi của ta năng lực ở đâu hỗn không dưới đi a, nơi này ngay cả sinh mệnh đều không có biện pháp bảo đảm, thật sự là rất nguy hiểm ."
Xem tiểu đệ như vậy khẩn trương chính mình thật sự thực vui mừng, nhưng là nàng không thể đi, chu du hinh bất đắc dĩ lắc đầu: "Đi, thế nào dễ dàng như vậy, có lẽ ta có thể hỗn đi ra ngoài, nhưng là Đông gia từ trên xuống dưới mấy trăm khẩu mạng người làm sao bây giờ, vốn chúng ta đều đã muốn đã chết, là đông giai hoàng hậu vì chúng ta tục mệnh, chúng ta mới có thể sống sót, tuy rằng nàng cũng là ở lợi dụng chúng ta vì này báo thù, nhưng chúng ta không thể lấy oán trả ơn, nếu thiếu của nàng ân tình sẽ báo đáp, sao có thể liên lụy của nàng gia tộc. Ngươi yên tâm, ta sẽ cẩn thận , ngươi ở bên ngoài phát triển thế lực, chính là chúng ta tỷ đệ bảo mệnh căn bản, nhớ kỹ, kinh tế thực lực, nhân tài, còn có thực lực quân sự đều phải phát triển, ta biết ngươi không thích muốn làm mấy thứ này, khả là vì hảo hảo sống sót chỉ có thể như vậy."
Tiểu đệ bất đắc dĩ ở phòng khách xoay quanh vòng, biết chu du hinh không chịu đi cũng không có biện pháp, nói thật hắn cũng không tưởng liên lụy Đông gia, dù sao ở chung một tháng cũng là có cảm tình. Cuối cùng đành phải đáp ứng nàng: "Được rồi, tỷ, ta đi làm, thật có chút này nọ ta thật sự không am hiểu, nhất là quản lý, kinh thương cái gì còn biết một ít, ta là xem qua của ngươi thư mới biết được một ít da lông, như thế nào làm a, ta gật đầu một cái tự đều không có, ngươi muốn ta cho ngươi tạo thương tạo pháo hoặc là bom đều có thể, đây là ta am hiểu , ta thật sự không muốn đem tâm tư dùng ở cùng người lục đục với nhau thượng, có khi đó gian ta không bằng thiết kế cái súng ống đâu."
Xem tiểu đệ đổi tới đổi lui chuyển chính mình choáng váng đầu, theo bàn trà ngăn kéo lý xuất ra một phần thật dày kế hoạch thư đưa cho hắn sau nói: "Tốt lắm, đừng vòng vo, của ngươi tính cách ta còn không biết, ở được đến tin tức của ngươi sau ta mà bắt đầu chuẩn bị , ta cho ngươi chuẩn bị hiểu rõ một phần kế hoạch thư, ta đem các mặt đều lo lắng đến, ngươi cứ dựa theo mặt trên đi làm, trước huấn luyện một ít tư nhân võ trang, không ở nhiều ở tinh, tranh thủ về sau đều có thể lên làm huấn luyện viên, ngươi bình thường không phải xem qua rất nhiều phương diện này tư liệu sao, đi thử thử. Còn có tuyển nhân tài phương pháp ta đều cho ngươi nghĩ tới, ngươi dựa theo mặt trên đi chọn hội phương tiện rất nhiều, còn có một chút đến tiền mau sản nghiệp ta đều cho ngươi kế hoạch tốt lắm, ngươi chỉ cần dựa theo mặt trên đi làm, năm năm nội chúng ta có thể phát triển ra không nhỏ thế lực, chúng ta an toàn còn có tốt lắm bảo đảm, chính là tiểu đệ ngươi muốn vất vả điểm, phải làm hảo này đó khả không dễ dàng, thiệt nhiều quan hệ cũng không phải là thủ hạ nhân có thể đả thông , cần ngươi không xác thực nói muốn dùng Đông gia thế lực đến cam đoan, cái này muốn ngươi tới trấn an hảo Đông gia người đến cho chúng ta sở dụng . Lập tức tam phiên sẽ bình định rồi, Giang Nam an ổn sau, chúng ta chậm rãi thẩm thấu đến Giang Nam đi, dù sao nơi đó mới là kinh tế phát đạt địa khu, chúng ta buôn bán lộ tuyến đi là công nghệ cao, ngươi đi thiết kế vài thứ làm giữ độc quyền về điếm, chỉ cần không uy hiếp đến Giang Nam truyền thống sản nghiệp, là không có quá lớn nguy hiểm. Là quan trọng nhất chính là ổn, buôn bán chậm rãi phát triển, mọc lên như nấm, chúng ta có hai mươi năm thời gian phát triển, đều đã lên."
Tiểu đệ rất nhanh lật xem hoàn sau nói: "Tỷ, quá tuyệt vời, có này phân kế hoạch thư, ta chỉ muốn dựa theo làm là đến nơi, ngươi yên tâm ta nhất định đem chuyện này làm tốt, ngươi yên tâm, làm buôn bán gia con, ta cũng vậy kế thừa phụ thân buôn bán trời cho, chỉ là của ta hứng thú không ở kia, hiện tại vì bảo mệnh sống càng tự do, chỉ có thể hết sức đi làm."
Chu du hinh vui mừng vỗ vỗ tiểu đệ bả vai: "Tiểu khoa, ngươi là chúng ta trụ cột tỷ hiện tại phải dựa vào ngươi , ta hiện tại là trói dừng tay chân , chỉ có thể ở trong cung chậm rãi phát triển thế lực lấy cầu tự bảo vệ mình, ở bên ngoài ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình, làm cho ngạch nương định kỳ tiến cung đến nói cho ta biết tin tức của ngươi, bị làm cho ta lo lắng. Thăm công đạo sự tình ta còn không có hỏi ngươi đúng rồi Đông gia nhân đối với ngươi như vậy, có hay không hoài nghi thân phận của ngươi, cuộc sống đều thích ứng sao?"
"Tỷ, ngươi yên tâm, ta không sao, chính là không có ngươi may mắn mang theo trí nhớ, lúc ta tới bất kể cái gì cũng không biết, may mắn ta thông minh lăn lộn đi qua, này một tháng ta luôn luôn tại gia học mãn cùng cùng mông ngữ, một ít đơn giản trong lời nói bằng thân thể bản năng có thể nói đi lên một ít, phức tạp lại không được , hiện tại học không ít , mọi người nhưng thật ra không có hoài nghi ta, đã cho ta bị sợ hãi liền thành thật . A mã ngạch nương anh trai và chị dâu bọn họ đối ta đều tốt lắm, bọn họ đều có chuyện làm, cho nên tiếp xúc thiếu một ít, ngươi yên tâm ta sẽ cẩn thận ."
Tiểu đệ hiện tại dù sao cũng là bọn họ thân nhi tử, có Đông gia nhân chiếu cố nàng cũng yên tâm, ở cuộc sống điều kiện thượng sẽ không thiếu cái gì.
Xem tiểu đệ nhắc tới a mã ngạch nương biểu tình, chu du hinh chỉ biết hắn quá không sai. Ba mẹ tử thời điểm tiểu đệ mới bốn tuổi, có thể nhớ kỹ có ba mẹ yêu thương cảm giác rất ít, hiện tại có long khoa nhiều thân phận hưởng thụ có cha mẹ quan ái nhất định thật cao hứng.
Cha mẹ yêu là chu du hinh này làm tỷ tỷ làm lại nhiều cũng cấp không được. Hiện tại có người thay thế ba mẹ đau hắn, nàng thật sự thật cao hứng.
"Nếu chúng ta chiếm Đông gia tỷ đệ thân thể là tốt rồi hảo hiếu thuận bọn họ đi, làm khang hi mẫu tộc Đông gia thực lực không tha khinh thường, có này thân phận ngươi ở bên ngoài làm việc hội phương tiện nhiều. Bất quá tận lực giấu ở mặt sau đừng làm cho nhân chú ý tới ngươi mới là an toàn nhất . Chính ngươi nhìn làm đi. Thời gian không nhiều lắm , ngươi chạy nhanh tìm ngươi cần gì đó mang đi, ở trên người tàng tốt lắm, đừng bị nhân phát hiện là được, nhất là tay ngươi thương, dùng là thời điểm cẩn thận một chút, tận lực đừng trước mặt người khác lấy ra nữa, mau đi đi."
Một hồi tiểu đệ hãy thu thập tốt lắm, trên người tắc căng phồng , trên người chỉ cần có thể tàng này nọ địa phương đều nhồi vào , nhân có vẻ béo một vòng. Chu du hinh giúp hắn sửa sang lại một chút mới sẽ không đặc biệt thấy được, hắn kia khẩu súng liền giấu ở giày lý.
"Tỷ, ngươi nếu có thể đi ra ngoài thật tốt a, tỉnh ta lấy vài thứ còn phải lén lút , có ngươi không gian gì đó ta làm việc liền đơn giản hơn, ta mua hảo nhiều máy móc ở ngươi này bãi ta lại không thể dùng thật sự là làm ta đau lòng chết đi được, đây đều là của ta giúp đỡ a. Của ta yêu xe a, ta mới mua hơn một tháng a."
Xem tiểu đệ kia muốn làm quái bộ dáng chu du hinh không khỏi bật cười: "Tốt lắm, đừng bần , đi nhanh đi. Xe ngươi là đừng nghĩ , chờ khi nào thì làm ra ô tô đến ngươi mở lại đi, nói sau bên ngoài cũng không xăng a, trong không gian tồn du đủ ngươi khai bao lâu ." Nói xong bọn họ ra không gian.
An bài nhân đưa đệ đệ sau khi trở về chu du hinh cũng phản hồi khán đài, hiện tại tiết mục tiến hành không sai biệt lắm , lại có một hồi liền đã xong. Chậm trễ thời gian có điểm nhiều, bên cạnh hoàng thái hậu nhưng thật ra không nói gì thêm, nói câu đã trở lại liền tiếp theo xem tiết mục.
Ở tiết mục chấm dứt tiền bốn vị người chủ trì lên đài làm cuối cùng luôn luôn an bài chính là bình chọn ra được chào đón nhất ba cái tiết mục. Viết xuống 【 thiên thủ Quan Âm 】 giao cho đến thu đầu phiếu tiểu thái giám, gặp hoàng thái hậu cũng viết xong , thấu đi qua hỏi: "Hoàng ngạch nương, ngài tuyển là cái kia tiết mục a, nói cho nô tì đi." Nói xong hướng nàng tát làm nũng tỏ vẻ thân cận.
"U, nay cái ai gia nhưng là nhìn thấy đông quý phi nghịch ngợm một mặt , ngươi nha chính là bình thường chính là rất nghiêm túc , vẫn là đáng yêu điểm hảo, đáng yêu xinh đẹp mới có nhân đau. Quên đi, không nói này đó , ai gia tuyển ngươi trong cung ra tiết mục 【 thiên thủ Quan Âm 】, này tiết mục không sai, thực tân kỳ, ai gia thực thích." Hoàng thái hậu vỗ chu du hinh thủ nói đến.
Chu du hinh cười khen tặng hai câu, cùng đợi bình chọn kết quả. Cuối cùng từ 【 thiên thủ Quan Âm 】【 mộc quế anh nắm giữ ấn soái 】【 đại biến người sống 】 đứng hàng thứ nhất hai ba chờ thưởng.
Lấy được thưởng giả là từ mãn mông hán ba vị đại thần thay thế khang hi ban phát , có cúp, tiền thưởng, còn có khang hi ban cho gì đó. Trung thu tiệc tối đã ở đoạt giải giả tâm tình kích động hạ viên mãn đã xong.
Chương 26: tán tỉnh
Trả lời thừa kiền cung khi đã muốn mau tám giờ , bởi vì được nhất đẳng thưởng mọi người tâm tình thực kích động, chu du hinh hôm nay nhìn thấy tiểu đệ tâm tình cũng không sai, cho nên phân phó phòng bếp cấp mọi người thêm cơm, làm cho bọn họ hảo hảo ăn một chút lấy kỳ tưởng thưởng, ngày mai lại an bài phát thưởng.
Trở lại tẩm điện hạ vũ giúp đỡ chu du hinh thay cho áo choàng, trên người chỉ còn nhất kiện ngắn tay bạch sườn xám. Không có áo choàng che có vẻ chu du hinh dáng người tiền đột sau kiều, mười phần nữ nhân vị.
Hạ vũ hậu ở chu du hinh bên người hỏi: "Nương nương, thời gian còn sớm, nô tỳ cho ngài bưng lên chút ăn khuya ngài dùng chút, hôm nay tiệc tối nô tỳ xem ngài vô dụng bao nhiêu."
Đúng vậy, tiệc tối tuy rằng tốt lắm ăn nhưng là chu du hinh chính là lướt qua tức chỉ, dù sao người nhiều như vậy tại kia đâu, nàng không có khả năng theo chính mình tính tình tưởng như thế nào ăn liền như thế nào ăn, nàng muốn tùy thời vẫn duy trì dùng cơm khi tao nhã tư thái, cho nên hiện tại có một chút đói bụng.
Cúi đầu nhìn xem chính mình giả dạng, phân phó hạ vũ: "Khứ thủ kia kiện tân làm vàng nhạt sắc áo choàng đến, bản cung nay cái tâm tình hảo muốn đích thân đi phòng bếp nhìn xem."
Hạ vũ giật mình nhìn chu du hinh liếc mắt một cái nhưng không nói cái gì xoay người khứ thủ áo choàng đến. Chu du hinh thực thích ở quần áo thượng phối hợp áo choàng, cho nên thừa dịp này lần này làm quần áo làm vài món đẹp mặt áo choàng, trong đó cái này vàng nhạt sắc hình thức đơn giản nhất, nhưng phủ thêm đã có một loại giản lược mỹ.
Ở phòng bếp dạo qua một vòng, nhìn nhìn phòng bếp vệ sinh tình huống, không sai thực sạch sẽ.
Quản sự mẹ mang theo đầu bếp nữ tất cung tất kính ở một bên hậu , trong lòng lại nghĩ này quý phi nương nương đại buổi tối như thế nào đột kích kiểm tra khởi phòng bếp đến đây, may mắn mấy ngày nay vẫn còn thật sự quét tước tới, nếu nương nương không hài lòng vậy phiền toái .
Nhìn nhìn phòng bếp mới mẻ nguyên liệu nấu ăn đối quản sự mẹ nói: "Phòng bếp quét tước thực sạch sẽ, bản cung thực vừa lòng, đầu bếp nữ lưu lại, những người khác đều đi ra ngoài đi." Mẹ nhóm lên tiếng trả lời lui ra.
Chu du hinh ở phòng bếp nhìn đến một khối mới mẻ thịt bò, cánh gà này hai loại nàng thích thịt để ăn, cho nên nói cho đầu bếp nữ nùng nước bít tết cùng mật nước cánh gà thực hiện sau bước đi .
Cái khác đồ ăn liền từ đầu bếp nữ nhóm chính mình quyết định, chu du hinh tin tưởng lấy đầu bếp nữ nhóm tay nghề làm được hương vị nhất định so với ta bổng, của nàng trù nghệ cùng bọn họ nhất so với thì phải là gặp sư phụ, vẫn là không cần múa búa trước cửa lỗ ban .
Chu du hinh tâm tình hảo đã nghĩ muốn ở một cái lãng mạn không khí hạ uống xoàng hai chén, nàng cũng là cồn khảo nghiệm quá , người Trung Quốc đàm công tác nghiệp vụ đều thích ở rượu trên bàn đàm.
Làm như một nữ nhân nếu muốn dưới tình huống như vậy bảo hộ chính mình nhất định phải có tốt tửu lượng.
Ở phòng khách mang lên rất nhiều hiện đại hình thức hương huân ngọn nến, đây là chu du hinh cố ý công đạo nội vụ phủ làm , chính là không có sảm thêm hương liệu, vạn nhất bên trong có cái gì tai hại gì đó liền phiền toái .
Đi vào đời thanh này có một nguyệt , có chút cuộc sống thói quen trong thời gian ngắn là không đổi được , vì chính mình thoải mái cuộc sống cùng bên người nhân chậm rãi thói quen chính mình chuyển biến, nàng định chế rất nhiều có hiện đại đặc sắc lại không đáng kiêng kị gì đó tiến vào chung quanh nhân tầm mắt làm cho bọn họ nhận.
Này ngọn nến chính là một trong số đó. Làm quý phi chu du hinh mỗi tháng phân ngân rất nhiều, hơn nữa khang hi ban cho, ở bên ngoài sản nghiệp tiền lãi cái gì, có thể nói tay nàng đầu bạc rất nhiều, đặc biệt định chế mấy thứ này căn bản dùng không bao nhiêu.
Chờ bữa tối dọn xong sau, xuất ra thủy tinh làm cốc có chân dài, đổ tiến tới cống hồng rượu nho, ngọn nến bị điểm lượng, nếu lại có một đoạn âm nhạc cũng rất có cơm tây thính bầu không khí .
Thu sương đàn tranh liền đạn không sai, bất quá hôm nay cho dù , việc một ngày cũng nên làm cho các nàng hảo hảo nghỉ ngơi , làm lão bản không thể luôn khắt khe viên công, thích hợp thả lỏng mới có thể tăng mạnh bọn họ lòng trung thành.
Hoàn cảnh bố trí hảo sau, chu du hinh đang chuẩn bị dùng cơm. Tiểu nhện cao chân thông tri khang hi đến đây, bất đắc dĩ đành phải đứng dậy đi nghênh đón."Nô tì cung thỉnh thánh an, vạn tuế gia cát tường."
Khang hi thân thủ nâng dậy chu du hinh nói: "Ái phi miễn lễ, ái phi này một tháng vất vả , hôm nay yến hội thực phấn khích, mọi người đánh giá rất cao."
Chu du hinh khiêm tốn trả lời: "Nô tì không dám kể công, các vị bọn muội muội đều là ra lực , hôm nay yến hội hội thành công đều là mọi người công lao."
"Ái phi rất khiêm tốn " chu du hinh cười cười cũng không trả lời.
Nói xong khang hi liền nắm chu du hinh thủ vào chính điện, thấy nàng phòng trong giả dạng cùng trên bàn cơm hàng hóa, khang hi tò mò hỏi: "Ái phi, đây là muốn dùng thiện, xem ra trẫm tới đúng là thời điểm, bất quá, phòng trong điểm thượng này đó ngọn nến đổ thật sự là xinh đẹp, ái phi thật sự là hảo nhã hứng."
Quên đi, hiện tại buồn bực cũng đã chậm, chính mình tỉ mỉ chuẩn bị chúc quang bữa tối ngâm nước nóng , đành phải lợi dụng hiện tại bầu không khí cùng khang hi giọng tình .
Dù sao muốn cùng một chỗ cuộc sống rất nhiều năm, bồi dưỡng cảm tình là có tất yếu , dù sao đều cùng hắn đã xảy ra thân nhất mật quan hệ.
Nhanh chóng điều tiết tâm tình, mỉm cười nói: "Hoàng thượng, nay cái không phải trung thu ngắm trăng sao, chính là bên ngoài trời giá rét, nô tì có chút sợ lãnh, cho nên ngay tại phòng trong chuẩn bị chút hàng hóa, tính một bên ngắm trăng một bên nhấm nháp mỹ thực, cũng coi như cái việc vui không phải sao."
Tiếp theo các cung nữ hầu hạ khang hi rửa mặt, khang hi bên người thái giám an bài thêm đồ ăn nghiệm độc, dù sao chu du hinh chuẩn bị gì đó là ăn khuya không phù hợp hoàng đế thân phận.
Nếu cùng với khang hi tán tỉnh chơi trò mập mờ, bên người thủ cung nữ thái giám vậy không có phương tiện , cho nên chu du hinh tiến thân đối khang hi nhẹ giọng nói: "Hoàng thượng, làm cho những người này đều đi xuống đi, nô tì đến hầu hạ ngài được không?"
Nói xong đối khang hi phao cái mị nhãn. Khang hi tựa hồ đối chu du hinh như thế nào hầu hạ hắn thực cảm thấy hứng thú, phất phất tay làm cho người ta đều lui xuống.
Hiện tại phòng trong chỉ còn lại có chúng ta hai người, ngồi ở bàn ăn phía trước đối với trước mắt này nam nhân, ở chúc quang chiếu rọi xuống càng thêm có vẻ tôn quý phi phàm, từ nhỏ bồi dưỡng hoàng gia khí chất thật sự thực làm cho người ta mê muội.
Chu du hinh ở hiện đại nhìn thấy nhiều như vậy thanh niên tài tuấn, không có một khí chất có thể so với được với khang hi, không phải bộ dạng đẹp mặt cùng phủ mà là trên người vương giả phong phạm thực dễ dàng làm cho nữ nhân trầm luân, không trách hồ có nhiều như vậy nữ nhân vì hắn tranh giành tình nhân, hắn quả thật là có kiêu ngạo tiền vốn.
Chu du hinh ở đánh giá khang hi đồng thời khang hi cũng đang nhìn nàng, ở khang hi trong mắt đông quý phi vẫn là cái kia đoan trang nghiêm túc bộ dáng.
Mà hiện tại sóng vai tóc ngắn, lục bảo thạch ở nguyên bảo nhĩ thượng lóng lánh mê muội nhân sáng bóng, thật dài lông mi loan loan thượng kiều, trơn bóng hồng nhuận khuôn mặt, mê người môi đỏ mọng, một thân màu trắng cùng loại kỳ trang quần áo, lại xứng thượng mỏng manh vàng nhạt sắc áo choàng, toàn thân tràn ngập nữ nhân quyến rũ.
Hôm nay đầu tiên mắt nhìn thấy nàng khi, chính mình ánh mắt đã bị này thật sâu hấp dẫn , tuy rằng khác hậu phi đều cho rằng rất được, nhưng tựa hồ khuyết thiếu quý phi trên người một loại ý nhị.
Nếu chu du hinh biết khang hi suy nghĩ cái gì nói, ta sẽ nói cho hắn cái này gọi là làm thục nữ.
Giơ lên chén rượu hướng khang hi ngọt cười: "Hoàng thượng, nô tì kính ngài một ly."
"Hảo, trẫm cùng ái phi cộng ẩm này chén." Chén rượu nhẹ nhàng đụng chạm cùng một chỗ phát ra thanh thúy thanh âm.
Nghe thấy nghe thấy rượu ngon hương vị, ở chậm rãi nhấm nháp nó đặc hữu rượu hương, thật sự là một loại hưởng thụ. Tuy rằng quy củ chú ý thực không nói tẩm không nói, nhưng là tại như vậy tốt bầu không khí hạ chính là vùi đầu dùng bữa giống như thực lãng phí.
Cho nên chu du hinh dùng đặc chế dao nĩa đem bít tết thiết hảo, sáp nhất tiểu khối đưa đến khang hi bên miệng: "Hoàng thượng, đây là nô tì nay cái cố ý giáo tiểu phòng bếp làm hương tiên tiểu bít tết, nhìn không sai, ngài nếm thử hương vị như thế nào."
Khang hi thường sau gật gật đầu: "Còn có thể, ái phi có tâm ." Chu du hinh ôn nhu cười lược hiển thẹn thùng nói: "Chỉ cần hoàng thượng thích, nô tì liền thật cao hứng ."
Ăn một chút buồn nôn ăn khuya, kế tiếp chính là trọng đầu diễn , nếu muốn ngoạn dụ hoặc vậy là tốt rồi hảo ngoạn một lần, ăn no ấm tư dâm dục, khiến cho khang hi nhìn xem khác phong tình.
Chương 27: dụ hoặc
Không có làm cho cung nhân nhóm hầu hạ khang hi tắm rửa rửa mặt, bởi vì chu du hinh đối khang hi nói qua muốn chính mình đến, chờ cung nhân nhóm đều lui ra sau.
Nhìn đứng ở một bên thưởng thức đồ sứ cái kia nam nhân, làm tốt tâm lý kiến thiết, chưa ăn quá trư thịt còn chưa thấy qua trư chạy sao, trong đầu rất nhanh buông tha ở trong phim nhìn thấy dụ hoặc đoạn ngắn, hiện tại trước lấy đến tham khảo một chút.
Cởi bỏ sườn xám hai sườn ám khấu, sử sườn xám chạy đến đùi căn, đây là chu du hinh đặc biệt thiết kế , lúc ấy tưởng chính mình mặc cũng tốt xem, không nghĩ tới hiện tại lại dùng để dụ hoặc nam nhân.
A, tưởng nàng chu du hinh ở hiện đại trở thành nhiều như vậy năm, cái dạng gì nam nhân chưa thấy qua, ở đại học khi chỉ thấy có đồng học đi khai phòng, đến công tác sau nhìn thấy này mở ra trẻ tuổi nhân phóng thích kích tình.
Chu du hinh không phải không có tâm động quá, chỉ là thấy hơn liền cảm giác thực bẩn, nhất là không biết nhân, ai biết hắn sống về đêm là cái gì dạng a.
Chu du hinh có rất nhỏ khiết phích, không thích nàng tuyển nam nhân tại nàng phía trước giao quá rất nhiều nữ nhân, vạn nhất nhiễm thượng ngả tư hoặc là bệnh lây qua đường sinh dục, nàng làm sao bây giờ.
Cho nên ở chu du hinh quyết định tìm bạn trai sau sẽ làm hắn đã làm thân thể kiểm tra sau mới làm cho hắn chạm vào chính mình, bằng không nàng lo lắng, đáng tiếc còn không có cấp nàng cơ hội đi kiểm tra liền đi tới đời thanh.
Nhưng là chu du hinh hiện tại muốn đối mặt nhân là một cái có rất nhiều nữ nhân hoàng đế, tuy rằng nữ nhân của hắn thực sạch sẽ, nhưng là nàng vẫn là hội cảm thấy bẩn, nhưng là không có biện pháp, nàng phải muốn thích ứng.
Chu du hinh phải có hắn sủng ái mới có thể tại đây không có khói thuốc súng hậu cung trung sống sót, một cái không có hoàng đế sủng ái quý phi là thực gian nan .
Nhẹ nhàng mà đi qua đi hoàn trụ hắn thắt lưng tựa vào hắn trên lưng, nhẹ giọng nói "Hoàng thượng biểu ca?"
Khang hi cầm chu du hinh vờn quanh ở hắn bên hông thủ hỏi: "Làm sao vậy?"
"Không có việc gì, chính là tưởng như vậy ôm ngươi, nô tì thật lâu không có như vậy lẳng lặng cùng ngài cùng một chỗ ."
"Phải không, trẫm là bận quá , đều không có hảo hảo bồi cùng ngươi, ngươi yên tâm, trẫm có thời gian hội nhiều đến xem của ngươi." Khang hi xoay người lại khẽ vuốt chu du hinh hai má nói.
"Thật vậy chăng, hoàng thượng, nô tì biết chính mình tính tình có chút không thảo hỉ, không có khác bọn muội muội hội thảo hoàng thượng niềm vui, nhưng là ta đã muốn cố gắng ở sửa lại, ngươi không cần không để ý tới nô tì, có khi nô tì buổi tối tỉnh lại nhìn trống rỗng giường lớn lại là chính mình một người khi, trong lòng thật sự rất khó quá. Ngài ở nô tì bên người mới là nô tì ngủ tối kiên định thời điểm. Nô tì sẽ không lão chiếm lấy hoàng thượng, chỉ cầu hoàng đế biểu ca ngẫu nhiên đến xem nô tì, nô tì liền cảm thấy mỹ mãn ."
Nói xong nói xong chu du hinh trong mắt đã tràn ngập lệ ý, giống nhau cố gắng không cho chính mình khóc ra dường như.
Nhìn như vậy khả nhân nữ tử đối chính mình biểu đạt tình yêu cùng quyến luyến, là cái nam nhân đều hiểu ý nhuyễn, loại này bị cần cảm giác làm cho nam tử lòng tự tin vô hạn bành trướng.
Khang hi có chút cảm động cùng xin lỗi, nhưng là xem hơn hậu cung trung oanh oanh yến yến, biết nữ nhân là không thể tín , nhưng đông quý phi bất đồng, hắn dù sao cũng là chính mình biểu muội, khang hi vẫn là nguyện ý trả giá một ít tín nhiệm .
Không ai nguyện ý đối bên người tất cả mọi người muốn phòng bị, lời nói nói đều phải ở trong lòng chuyển vài vòng, khang hi cũng là nhân, hắn cũng sẽ mệt, chẳng sợ này tín nhiệm độ chỉ có một tia, đối chu du hinh mà nói đều là tốt khai đoan.
Chu du hinh vẫn nhớ rõ mẹ từng cùng lời nói của ta 'Nữ nhân này là thủy, nam nhân là thổ, nữ nhân muốn dùng chính mình cùng sinh câu đến đặc tính đến điều hòa nam nhân, trở thành nê, tuy hai mà một, nếu không một trận gió sẽ đem ngươi nam nhân thổi chạy '
Ở của ta trong trí nhớ mẹ chính là vị ôn nhu lại không mất chính mình độc đáo mị lực nữ nhân, lão ba ở phát đạt sau không có ở bên ngoài xằng bậy bên người vẫn chỉ có mẹ một nữ nhân. Dù sao lúc ấy kinh tế mở ra sở tùy theo mang đến gặp ở ngoài ở lúc ấy không hề thiếu.
Khang hi biểu tình nhu hòa xuống dưới: "Nha đầu ngốc, trẫm là miệng vàng lời ngọc, nói tự nhiên hội làm được."
"Ân, nô tì tin tưởng hoàng thượng." Nói xong ở khang hi trên mặt hôn một cái, nghịch ngợm nói: "Đây là tưởng thưởng hoàng thượng đáp ứng nô tì thưởng cho, hoàng thượng thực ngoan, ha ha" nói xong nhảy ra khang hi ôm ấp chạy đến một bên.
"Ngươi này phá hư nha đầu, dám đùa giỡn trẫm, xem trẫm không đánh ngươi mông." Khang hi giả bộ tức giận nói, nói xong sẽ bắt ta.
Chu du hinh một bên trốn một bên: "Hoàng thượng ngươi tới trảo nô tì a, bắt đến nô tì trả lại cho ngài thưởng cho, mau tới a, ha ha."
Nói xong vòng quanh cái bàn tránh né, theo chu du hinh động tác, sườn xám hạ hai điều đùi ngọc như ẩn như hiện hết sức câu nhân, khang hi vừa rồi cũng chưa phát hiện chu du hinh sườn xám đã muốn chạy đến đùi căn, hiện tại bị nàng mê người thân thể đường cong hấp dẫn, cảm giác thân thể mỗ cái bộ vị ở bành trướng, này yêu tinh.
Nam nữ ở thể lực lên trời sinh ra được phân biệt cự, chu du hinh cuối cùng vẫn là bị khang hi trảo vào trong ngực, nàng thở phì phò bộ ngực theo của nàng hô hấp phập phồng , cười duyên nói: "Ha ha, hoàng thượng, đừng tới, ngài khi dễ nô tì."
"Khi dễ, trẫm cũng không có khi dễ ngươi, là chính ngươi đụng vào trẫm trong lòng đến, nói còn có dám hay không đùa giỡn trẫm" nói xong ở chu du hinh kiều đồn thượng vỗ một chút.
"Ha ha, không dám , hoàng thượng tha nô tì đi, hoàng thượng đau" chu du hinh tát kiều không thuận theo nói.
Nữ nhân đối nam nhân mặc dù hội trời sinh sẽ dụ hoặc làm nũng, chu du hinh tựa hồ càng ngày càng thích sắm vai tình nhân nhân vật , loại này không cần phụ pháp luật trách nhiệm dụ hoặc thật sự tốt lắm.
Chu du hinh có thể tận tình phóng thích chính mình tính cách phá hư nữ nhân kia một mặt, nàng vẫn cho rằng nữ nhân đều có hảo nữ nhân cùng phá hư nữ nhân một mặt, chính là phá hư nữ nhân một mặt bị đủ loại ngoại tại nhân tố áp chế .
Làm đã không có này khuôn sáo áp chế, sẽ từ phá hư nữ nhân kia một mặt đến nắm trong tay thân thể, đi lên bị những người khác sở cho rằng phá hư nữ nhân đường.
"Đau a, kia trẫm cho ngươi nhu nhu." Nói xong thủ liền thân đến chu du hinh kiều đồn thượng nhẹ nhàng xoa.
"Hoàng thượng, ngươi thật là xấu, nô tì muốn phạt ngươi" nói xong ở khang hi môi thượng nhẹ nhàng cắn một ngụm, cắn hoàn sau còn dụ hoặc tính liếm một chút.
Nhìn khang hi bộ dáng giật mình, chu du hinh không khỏi ha ha cười rộ lên.
Như vậy rõ ràng ám chỉ muốn ở không rõ sẽ không là trải qua quá rất nhiều nữ nhân khang hi , huống chi nam nhân cũng không sẽ ở loại sự tình này thượng từ nữ nhân nắm giữ quyền chủ động, cho nên lúc này hồi hôn qua đến, chu du hinh cũng chủ động mở ra đôi môi nhiệt tình làm sâu sắc này hôn.
Theo bọn họ kích tình ủng hôn, trên người áo choàng không biết khi nào thì hoạt đến thượng, sườn xám thượng y khấu bị giải khai vài cái, khang hi đang ở hôn môi chu du hinh lõa lồ bên ngoài vai, một bàn tay đã muốn theo sườn xám mở miệng đụng đến của nàng đùi, đang ở hướng càng sâu chỗ xuất phát.
Mà chu du hinh đã ở nhiệt tình đáp lại , một bên vuốt ve khang hi lưng một bên rên rỉ ra tiếng, nàng biết nữ nhân tiếng rên rỉ hội kích phát nam nhân lớn hơn nữa nhiệt tình.
Không biết khi nào chu du hinh quần lót bị thối lui đến một chân chân hoàn thượng, kham kham bắt tại trên chân, một khác cánh chân khóa ở khang hi trên lưng, khang hi thủ đã muốn vói vào thân thể của hắn, giống nhau ở kiểm tra đo lường có phải hay không đã muốn trơn , khang hi vùi đầu ở của nàng trước ngực hôn môi phía trước hồng Pearl.
Chu du hinh thân thể ở nóng lên, khang hi ngón tay đã muốn thỏa mãn không được nàng , chu du hinh nũng nịu rên rỉ "Hoàng thượng, mau cấp nô tì đi, nô tì chịu không nổi , nô tì muốn ngươi." Nói xong thủ liền sờ thượng khang hi hạ thể.
Khang hi cảm giác tiền diễn không sai biệt lắm , gặp quý phi biểu muội như vậy nhiệt tình mời, việc thỏa mãn biểu muội yêu cầu, làm thân thể của chính mình bị lấp đầy khi chu du hinh phát ra thỏa mãn yêu kiều thanh.
Theo luật động chu du hinh thân thể có chút đứng không yên, khang hi đành phải buông nàng thay đổi cái tư thế, làm cho nàng chống cái bàn, từ phía sau xuất phát.
Ở đông giai thị trong trí nhớ chưa từng có ở loại địa phương này cùng khang hi yêu yêu, dù sao nàng là một cái thực quy củ nhân, về phần khang hi có hay không cùng khác phi tử chơi đùa phương thức này chu du hinh cũng không biết, bất quá nàng hiện tại rất khoái nhạc, nàng thích có khiêu chiến chuyện tình.
Này một đêm bọn họ kích tình thật lâu, thẳng đến chu du hinh mệt ở không có một tia khí lực cuối cùng mê man đi qua. Xem ra thể lực vẫn là không đủ a, nàng đã muốn thực cố gắng ở rèn luyện thân thể , này phúc thân thể chỉ cần không trúng độc nàng là có thể điều dưỡng hảo tốt, hy vọng lần sau không cần lại như vậy không tiền đồ hôn trôi qua.
Chương 28: chuẩn bị
"Nương nương, đây là phía dưới đệ đi lên này nhất quý sổ sách cùng tiền lãi, thỉnh ngài xem qua." Gió xuân đệ thượng mấy bản sổ sách cùng ngân phiếu phóng tới trước bàn, ở một bên chờ phân phó.
Chu du hinh gật gật đầu nói đến: "Đã biết, ta một hồi đang nhìn, gió xuân, trong khoảng thời gian này trong cung có cái gì bản cung không biết chuyện tình sao?"
"Hồi nương nương, trong khoảng thời gian này không có gì đặc việc, chỉ là vì gần nhất duyên hỉ cung nghi tần nương nương có mang có bầu, hậu cung lực chú ý đều đặt ở nghi tần nương nương trên người, còn có theo duyên hỉ cung truyền quay lại đến tin tức, nhân hoàng thượng ban cho nghi tần nương nương gần nhất rất là đắc ý."
"Phải không, đắc ý, chờ xảy ra vấn đề có nàng khóc thời điểm, vẫn là quá non a, tại đây hậu cung tối không thiếu ngoài ý muốn tử điệu đứa nhỏ, huống chi vừa mới vừa hoài thượng. Chờ giáo huấn mới sẽ biết này hậu cung gian nan, vinh tần tiền hai cái hài tử là chết như thế nào. Quên đi, phân phó phía dưới nhân hảo hảo chú ý duyên hỉ cung hướng đi. Đúng rồi, trành tốt lắm chúng ta thừa kiền cung ám cọc, một ít vô dụng tin tức có thể mượn bọn họ miệng truyền ra đi, này trọng yếu đừng cho bọn họ tiếp chạm được. Ngọc mẹ rời cung vinh dưỡng an bài thế nào , đừng mất bản cung thể diện." Chu du hinh uống ngụm trà nhuận nhuận hầu.
"Nương nương yên tâm, nô tỳ đều chú ý rất, ngọc mẹ chuyện đã muốn an bài tốt lắm, Đông phu nhân tự mình đi làm ." Gió xuân ở một bên cung kính trả lời.
"Ân, ngạch nương làm việc bản cung vẫn là yên tâm , còn có bản cung phân phó tìm mẹ có tiến triển sao."
"Đã muốn có tiến triển , chính là Kim mẹ còn tại lo lắng, phía dưới người ta nói quá hai ngày hội có kết quả." Chu du hinh gật gật đầu tỏ vẻ đã biết.
"Bản cung làm cho nội vụ phủ tìm bà vú cùng tinh kỳ mẹ thế nào , đức quý nhân dự tính ngày sinh đã có thể ở mấy ngày nay , đừng đến lúc đó ra sai lầm."
"Nương nương yên tâm, đều đã muốn ấn ngài phân phó ở tìm, chính là có một bà vú gia đình điều kiện còn tại xét duyệt, nếu điều kiện phù hợp thông suốt biết nội vụ phủ chuẩn bị sẵn sàng ."
"Tốt lắm, bản cung đã biết, đi xuống đi."
Ngọc mẹ thân phận tuy rằng không có điều tra rõ sở, nhưng là đem nàng phóng tại bên người rất nguy hiểm, vẫn là tống xuất cung hảo, nguy hiểm muốn tiêu trừ ở nảy sinh trạng thái.
Ung chính mau sinh ra , cho hắn bên người nô tài nhất định phải hảo hảo tuyển, nhân phẩm gia đình bối cảnh đều phải xét duyệt, chẳng sợ thực phiền toái, chu du hinh khả không hy vọng hắn bên người ảnh hình người thái tử nãi phụ lăng phổ giống như , tương lai cấp dận chân tìm phiền toái.
Hiện tại gió xuân chu du hinh ở hướng thư ký phương diện bồi dưỡng nàng, hiệu quả không sai, có một số việc nàng có thể yên tâm giao cho nàng an bài . Mở ra sổ sách xem xét này nhất quý thu chi tình huống.
Đông giai thị trên tay có chút thôn trang cùng điền sản, cửa hàng linh tinh sản nghiệp, từ của hồi môn nô tài ở đánh để ý, mỗi một cái quý hội giao thượng sổ sách cùng tiền lãi. Bởi vì bọn họ bán mình khế ở chu du hinh trong tay, cho nên đến không sợ bọn họ cuốn khoản lẩn trốn.
Đây là chu du hinh lần đầu tiên tiếp nhận sổ sách, tốt đẹp mặt xem này đó sản nghiệp kinh doanh thế nào, phía dưới nô tài có hay không tham ô, bất quá này đối nàng mà nói chút lòng thành, nàng tuy rằng không phải học được kế , nhưng là một ít khoản thẩm tra vẫn là không thành vấn đề , làm giả trướng liền nhìn xem có hay không cái kia bản sự .
Đông giai thị phía trước sở hữu ngân phiếu chu du hinh cầm tám phần cho đệ đệ đi phát triển thế lực, đại khái có mười lăm vạn lượng, nhưng là này đó sản nghiệp nàng cũng không thể giao cho đệ đệ, dù sao mấy thứ này khang hi nơi đó đều là xin phép trong danh sách , vì không làm cho khang hi chú ý vẫn là từ chính nàng quản lý hảo.
Bởi vì sổ sách ghi lại phương pháp cùng hiện đại không giống với, cho nên chu du hinh xét duyệt đứng lên có chút chậm. Chu du hinh đem sổ sách nội dung dùng ta thói quen phương pháp làm lại ghi lại xuống dưới lại tiến hành hạch toán.
Nhưng là chu du hinh phát hiện trong đó một nhà tửu lâu sổ sách có vấn đề, số lượng từ nàng phương pháp tiến hành hạch toán thu chi là bất bình hành .
Chu du hinh có đối nhà này tửu lâu tiền một cái quý sổ sách tiến hành xét duyệt, số lượng vẫn là không đúng. Xem ra là có người tham ô , tuy rằng số lượng không nhiều lắm, khả là như vậy nhân nàng là sẽ không lại dùng .
Chưởng quầy cùng trướng phòng có hay không thông đồng còn cần lại tra. Cái khác sản nghiệp khoản không có gì vấn đề.
Thông qua sổ sách nhìn ra có chút sản nghiệp kinh doanh bình thường, hiệu quả và lợi ích không thế nào hảo, xem ra nàng tốt hảo kế hoạch một chút , dù sao này đó tương lai đều là cấp của nàng đứa nhỏ .
Này một cái buổi chiều chu du hinh đều ở kiểm toán, làm mấy phân đối này hiệu quả và lợi ích không cao sản nghiệp chuyển hình kế hoạch thư.
Mệt mỏi quá, chu du hinh đã muốn thật lâu không như vậy việc qua, đến đời thanh này có hai tháng , mỗi ngày đều quá thực nhàn nhã.
Đọc sách, phẩm trà, luyện luyện thêu, đi dạo ngự hoa viên, nếu không liền cùng khang hi giọng tình, tâm tình không tốt cùng hậu cung nữ nhân đấu đấu võ mồm giải giải buồn, có thời gian lại sửa sang lại hạ không gian.
Dù sao này không gian theo chu du hinh hơn mười năm , nàng không ngừng hướng lý chuyển này nọ, hiện tại vừa vặn có thời gian hảo hảo sửa sang lại một chút.
Còn có thiên hạ này thu gặt lương thực bởi vì đều không có phá hư, cho nên hắn đều không có bán quá, hiện tại đều nhanh chồng chất như núi .
Này vẫn là chu du hinh cách năm mới thu gặt một lần, bằng không càng nhiều, thổ địa muốn tĩnh dưỡng, cho nên hắn không có hợp với thu gặt, chính là trưởng thành sau làm cho này lạn đến lý, cấp thổ nhưỡng gia tăng độ phì.
Trong không gian rất nhiều thư thiệt nhiều mua cũng chưa thời gian xem, thừa dịp hiện tại như vậy đầy đủ vừa vặn hảo hảo đọc một chút.
Này quý phi cuộc sống trừ bỏ không có tự do ở ngoài thật sự là không sai, mà chu du hinh cũng đã muốn thích ứng loại này nhàn nhã cuộc sống, tuy rằng đôi khi hội cảm thấy nhàm chán, là ta có chút không biết chừng , chính là quá quán hiện đại cái loại này mau tiết tấu cuộc sống hiện tại đột nhiên nhàn xuống dưới có chút bực tức thôi.
Lui hưu nhân đối mỗi ngày nhàn nhã cuộc sống còn có chút không thích ứng đâu huống chi giống nàng như vậy nữ cường nhân.
An bài hảo sau giao cho gió xuân, kế tiếp làm như thế nào gió xuân đều đã chuẩn bị cho tốt .
Tứ đại nha hoàn thân phận cẩn thận khảo sát đều không có gì khả hoài nghi địa phương. Cho nên chu du hinh cũng yên tâm giáo các nàng một sự tình, gió xuân hiện tại là thừa kiền cung đại tổng quản, hạ vũ chủ yếu chính là hầu hạ ta cùng của ta tư vật, thu sương chủ quản phòng bếp cùng khố phòng, Đông Tuyết chủ quản trong cung thái giám cung nữ mẹ nhóm cùng với phụ trách các cung tình báo tin tức.
Bởi vì đối thái giám thân phận không thích ứng, cho nên đều an bài ở tại của nàng bên ngoài làm việc, không có làm cho bọn họ gần người, chính là phụ trách chạy chân cùng với thu thập tìm hiểu tin tức.
Chu du hinh trong không gian có bản thanh sử, ghi lại ung chính ở 10 tháng ba mươi sinh ra, còn có ba ngày, cho hắn an bài trẻ con phòng đã muốn trang sức tốt lắm, hôm nay nàng nhìn quá, thực vừa lòng.
Ở cổ đại trẻ con tỉ lệ tử vong là rất cao huống chi là này hậu cung, cho nên ở các phương diện ta đều thực chú ý, chu du hinh không dưỡng quá trẻ con, bởi vì đệ đệ sinh ra khi nàng mới tám tuổi, đối mẹ chiếu cố đệ đệ chỉ là có chút trí nhớ, càng nhiều vẫn là bạn tốt sinh đứa nhỏ ta hỗ trợ chiếu cố mới biết được một ít phải chú ý gì đó.
Chu du hinh có cái bằng hữu là nàng đại học khi bạn cùng phòng, kết hôn sau cùng bà bà quan hệ không tốt, chuyển đi ra, lão công là quân nhân thường xuyên không ở nhà, lại cùng kế mẫu quan hệ bình thường, cho nên hắn thường xuyên đi hỗ trợ.
Mang thai thời điểm chu du hinh có thời gian cùng nàng làm sản kiểm, đi học phụ nữ có thai thao, sinh đứa nhỏ thời điểm lão công cũng chưa gấp trở về, vẫn là nàng liền lá gan đại cùng tiến phòng sinh.
Hầu hạ vài ngày trong tháng thẳng đến nàng lão công trở về, hiện tại nàng nữ nhi ba tuổi nhìn thấy chu du hinh đã kêu mẹ nuôi, khả ngoan , có đôi khi nàng đi công tác liền đem đứa nhỏ phóng tới chu du hinh gia. Cho nên đối với chiếu cố phụ nữ có thai cùng tiểu hài tử là có chút kinh nghiệm .
Nhìn trang sức như vậy đáng yêu trẻ con phòng ta đối ung chính này tiểu trẻ con thật sự thực chờ mong, tuy rằng của ta tính cách có chút cường thế, nhưng chu du hinh thật sự thực thích tiểu hài tử, nhất là nhìn bọn họ đáng yêu cùng hồn nhiên vô ưu vô lự biểu tình, cho dù là nghịch ngợm khi đều đã làm cho nàng được đến một ít thả lỏng.
Đôi khi công tác áp lực thật sự rất lớn, nghe bọn họ kỳ tư diệu tưởng lời nói hội cảm thấy cuộc sống thật sự rất đẹp hảo, hội quên một ít cuộc sống thượng phiền não.
Chương 29: sinh ra
Hôm nay chính là ung chính sinh ra ngày, sáng sớm đứng lên chu du hinh liền sốt ruột chờ tin tức, thỉnh an khi đều có chút không yên lòng, ngay cả thái hoàng thái hậu đều hỏi nàng có phải hay không không thoải mái, nàng đành phải tìm cái lấy cớ nói không ngủ hảo.
Hậu cung đối chu du hinh nuôi con nuôi đức quý nhân đứa nhỏ đến không có gì quá lớn ngôn luận, đức quý nhân thân phận thấp lại là theo nàng trong cung đi ra ngoài , cho nên từ nàng đến nuôi con nuôi cũng là thích hợp.
Chính là nghi tần nói vài câu toan nói, đơn giản chính là chính mình sinh không ra đứa nhỏ cái gì, chu du hinh cười cười cũng không để ý, nàng hiện tại hoài có bầu chu du hinh cũng không tiết cùng một cái phụ nữ có thai so đo.
Đợi cho chu du hinh vừa giấc ngủ trưa tỉnh lại, hạ vũ đến thông tri nàng đức quý nhân muốn sinh , chu du hinh việc gọi người thông tri hoàng thượng cùng hai cung thái hậu chính mình chạy đi qua, hiện tại khang hi đứa nhỏ còn rất ít, đại ca chỉ có ba cái, đối trong cung tân sinh ra đứa nhỏ vẫn là thực để ý .
Làm chu du hinh đuổi tới vĩnh cùng cung thiên điện thời điểm, các cung nữ sớm việc thành một đoàn, đỡ đẻ mẹ cũng đã muốn vào phòng sinh.
Gặp này đó các cung nữ như vậy bối rối đành phải kêu gió xuân đến chỉ huy , chu du hinh ngồi ở phòng sinh ngoại chờ, sau đó được đến tin tức huệ tần cùng vinh tần cũng đều đến đây, nghi tần nhân hoài có bầu không có phương tiện tiến đến.
"Quý phi tỷ tỷ đức muội muội hiện tại thế nào , muội muội vừa nghe nói đức muội muội muốn sinh sản lập tức liền chạy tới ."
Huệ tần vẻ mặt lo lắng nói, bất quá xem của nàng biểu tình không biết còn tưởng rằng nàng cùng đức quý nhân là thân tỷ muội đâu, ai, này hậu cung trung nữ nhân đều là một cái hảo diễn viên, xướng làm câu giai, bất quá chu du hinh hiện tại lo lắng phòng sinh tình huống bên trong, không thời gian cùng nàng ngoạn tâm nhãn.
Lại lợi hại thân phận thấp không bằng người khác kia cũng phải cúi đầu, cũng không cấp chu du hinh này so với nàng nhỏ (tiểu nhân) tiếng kêu tỷ tỷ, nàng không phúc hậu nghĩ.
"Muội muội đừng lo lắng, đức muội muội đi vào có một hồi , bà mụ nói là thuận sản, đức quý nhân trạng thái tốt lắm, nhất định sẽ cho hoàng thượng sinh cái khỏe mạnh tiểu đại ca, ta sao tại đây đợi lát nữa đi, còn phải chờ chút thời gian đâu!"
Ngươi lo lắng nàng cũng sẽ lo lắng, ai cũng không thể so ai kém đến thế nào đi, chu du hinh phát hiện đến đây này hai tháng, chính mình hành động có trên diện rộng độ tăng lên, này hậu cung thật sự là cái tôi luyện nhân địa phương.
Nghe phòng sinh lý đức quý nhân thống khổ tiếng kêu, chu du hinh thật sự là bội phục nàng, biết rõ khang hi không có tới, hiện tại như vậy cố sức kêu cho ai nghe a, có này khí lực còn không bằng toàn đứng lên sinh đứa nhỏ thiếu chịu chút tội.
Chu du hinh tiến vào phòng sinh nhưng là biết kêu càng lớn thanh càng không tốt sinh, bởi vì đến sau lại khí lực đều bị lãng phí , thể lực tự nhiên theo không kịp.
Này trong cung mẹ đều là rất kinh nghiệm , khẳng định đều đã dạy cho này đó quý nhân nhóm, chính là có nghe hay không cũng không phải là các nàng có thể làm quyết định .
Dù sao cơ hội khó được, ai không hội thừa dịp sinh sản cơ hội làm cho hoàng thượng biết chính mình vì cho hắn sinh đứa nhỏ mạo nhiều nguy hiểm, thậm chí liều mạng mới sinh hạ đến, hảo đạt được hoàng thượng chú ý cùng đau tích.
Này hậu cung lý nữ nhân cũng không dễ dàng, liều chết hợp lại sống đùa giỡn tẫn thủ đoạn đều là vì một người nam nhân, đáng thương a.
Thật đúng là làm cho chu du hinh dự liệu đến, đức quý nhân này đứa nhỏ sinh hai cái lâu ngày thần còn không có sinh hạ đến, thậm chí hai cung thái hậu đều tới hỏi .
A, này là vì chu du hinh muốn đem đứa nhỏ ôm đi ở đùa giỡn thủ đoạn , nàng cũng không phải dễ đối phó , vốn đang đối ôm đi hài tử của ngươi có chút xin lỗi, hiện tại là ngươi không cần .
Chu du hinh chưa từng có xem quá tương lai Đức phi, nàng lấy một cái cung nữ thân phận đứng hàng tứ phi, sủng dự hậu cung vì khang hi sinh sáu cái đứa nhỏ cũng không phải là ai đều có thể làm được .
Chẳng sợ chỉ sống sót một nửa, cũng là khác vài vị được sủng ái phi tử sở không thể so với , khang hi đứa nhỏ cũng không phải là ai ngờ sinh ai có thể sinh .
"Hạ vũ, mau hồi thừa kiền cung đem bản cung kia chỉ năm đầu lâu nhất lão sơn tham mang tới cấp đức quý nhân bổ bổ khí lực, ngươi xem kêu thời gian dài như vậy, này không phải là không thể lực sao, a nha, ngươi xem xem bản cung, bên cạnh không phải là có hai vị sinh quá đứa nhỏ muội muội sao, các ngươi nhưng là so với bản cung có kinh nghiệm."
Chu du hinh sốt ruột đối trời mưa phân phó nói, lại xoay người cùng bên cạnh huệ tần vinh tần tán gẫu nổi lên sinh đứa nhỏ kinh nghiệm, nói lý nói ngoại ý tứ chính là đức quý nhân chính mình không nghe đỡ đẻ mẹ khuyên bảo, ở nơi nào lớn tiếng kêu lãng phí khí lực, hai vị phi tử cũng là người thông minh, cũng liền phối hợp nàng trò chuyện.
Chu du hinh biết bên người khẳng định có khang hi cùng hiếu trang cơ sở ngầm, những lời này đều là nói cho bọn hắn nghe , nên nàng làm ta đã muốn làm, có việc đừng nghĩ cấp nàng điền cách ứng, nàng không để mình bị đẩy vòng vòng.
Cũng không biết là chu du hinh nhân sâm sinh ra công hiệu vẫn là tương lai ung chính gia không hài lòng lão đem hắn nghẹn ở trong bụng chính mình dùng một chút lực đi ra , nghe được oa nhi tiếng khóc, sinh .
Chu du hinh kích động đứng lên, tương lai hoàng đế a, chính là rất hưng phấn, chính mình thích nhất hoàng đế a, rốt cục muốn gặp được.
Bên cạnh hai vị phi tử cũng đứng ở chu du hinh bên người chờ giả, về phần có phải hay không đúng như các nàng biểu hiện ra ngoài cao hứng như vậy chỉ có các nàng tự mình biết nói .
Phòng sinh môn mở ra , bên trong đỡ đẻ mẹ ôm đứa nhỏ đi ra , vẻ mặt vui mừng nói: "Cấp quý phi nương nương chúc mừng , đức quý nhân sinh cái khỏe mạnh tiểu đại ca."
"Hảo, hảo, đều có thưởng, người tới, nhanh đi cấp hoàng thượng cùng thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu báo tin vui, đức quý nhân sinh vị khỏe mạnh tiểu đại ca, đến, mau làm cho bản cung ôm một cái." Nói xong theo đỡ đẻ mẹ trong tay tiếp nhận này tiểu trẻ con.
Tã lót trung tiểu trẻ con lộ ra hé ra nho nhỏ mặt, trên đầu một tầng Hắc Hắc tóc máu, ánh mắt nhắm chặt , cái mũi có chút phát hoàng, có thể là đức quý nhân mang thai khi ăn quýt ăn hơn.
Chu du hinh nhớ rõ đệ đệ lúc ấy liền bởi vì mẹ trong ngực dựng khi ăn quýt ăn hơn cái mũi phát hoàng, quá hai ngày là tốt rồi, nhẹ nhàng sở trường ngón tay chạm vào một chút hồng hồng khuôn mặt, đáng yêu cái miệng nhỏ nhắn còn giật mình, thật sự là thật đáng yêu a.
Bên người huệ tần cùng vinh tần đã ở thảo luận đứa nhỏ bộ dáng, nói lớn lên giống khang hi, nhưng là đứa nhỏ này còn không có trợn mắt, ta thực nhìn không ra hắn làm sao giống khang hi đến, chỉ có thể nói các nàng sức tưởng tượng rất phong phú .
Đứa nhỏ xem qua , xem còn chờ ở một bên đỡ đẻ mẹ việc biểu hiện ra quan tâm bộ dáng hỏi: "Mẹ, đức quý nhân thế nào , nàng vì hoàng thượng đản hạ long tự, nhưng là công lớn thần a, khả nhất định phải chiếu cố hảo thân thể của nàng tử hảo tương lai lại vì hoàng thượng thêm một cái tiểu đại ca." Chu du hinh biết đức quý nhân hội không có việc gì, nhưng hay là muốn hỏi một chút lấy kỳ quan tâm.
Mẹ gặp đông quý phi câu hỏi việc trả lời: "Nương nương yên tâm, đức quý nhân thân mình tốt lắm, đứa nhỏ sinh vẫn là thực thuận lợi , chỉ cần trong tháng lý hảo hảo dưỡng dưỡng ra trong tháng sẽ không sự , nô tỳ nhóm hội hảo hảo chiếu cố đức quý nhân ."
Một hồi hai cung thái hậu đều phái người đến xem tiểu đại ca, thái hoàng thái hậu là phái bên người tô ma còi cô tự mình đến xem , đối tiểu đại ca cùng đức quý nhân đều tiến hành rồi ban cho.
Đứa nhỏ ôm đi xuống uy nãi cùng cấp thái y kiểm tra thời điểm khang hi đến đây, các nàng việc đứng dậy hành lễ.
Chu du hinh ẩm đứa nhỏ đối khang hi nói: "Hoàng thượng, người xem, tiểu đại ca thật đáng yêu a, này cái miệng nhỏ nhắn ở động đâu, vừa rồi hai vị muội muội còn tại nói tiểu đại ca lớn lên giống hoàng thượng đâu?"
Khang hi cũng thật cao hứng nhìn tiểu đại ca tiểu bộ dáng, nhưng không có ôm đứa nhỏ, mãn nhân chú ý ôm tôn không ôm tử, bất quá đối tân sinh ra tiểu đại ca vẫn là thực thích , dù sao hắn năm nay hai mươi lăm mới có ba vị đại ca còn sống, đứa nhỏ vẫn là quá ít .
Gặp thời gian không sai biệt lắm , tiểu đại ca đều đang ngủ, chu du hinh nhẹ giọng đối khang hi nói: "Hoàng thượng, người xem, nô tì có phải hay không hiện tại liền đem đứa nhỏ ôm đi."
Khang hi nhìn đứa nhỏ liếc mắt một cái, nhiều điểm có nói nói: "Đi thôi, bên ngoài khởi phong , trở về thời điểm chú ý điểm, đừng làm cho tiểu đại ca phong."
Chu du hinh gật gật đầu xác nhận, mang theo của nàng nhân đi rồi, về phần khang hi cùng hắn hậu phi nhóm nàng sẽ không quản .
Chu du hinh vốn nghĩ làm cho tứ đại ca ở đức quý nhân bên người dưỡng ba ngày, chờ tắm ba ngày sau nàng lại ôm đi, cho bọn hắn một cái mẫu tử gặp nhau thời gian, nhưng là đức quý nhân dám cho ta ngột ngạt, vậy không cần cho ngươi mặt mũi , đừng lấy của nàng mềm lòng làm thiện lương.
Chu du hinh tự nhận là đối này hậu cung trung nữ nhân đã muốn thực khách khí , có thể không so đo sẽ không so đo, khả là có người lần nữa khiêu khích của nàng uy nghiêm, cũng đừng quái nàng tâm ngoan.
Chương 30: uy hiếp
Chu du hinh thực thích hiện tại khí hậu, bốn mùa rõ ràng, không giống hiện đại nhà ấm hiệu ứng sử khí hậu trở nên không bình thường mùa đông không lạnh mùa hạ nóng người chết.
Hiện tại đã muốn là cuối mùa thu , lập tức liền mại bắt đầu mùa đông quý, sáng sớm một đêm thật đúng là rất lạnh, chu du hinh tuy rằng thực thích mùa đông nhưng là nàng rất sợ lãnh, cho nên thừa kiền trong cung long cùng chậu than đã muốn sinh đi lên, phòng trong ấm dào dạt .
Đem đứa nhỏ ô ở của nàng áo choàng lý, không cho này chịu một tia phong, rất nhanh về tới thừa kiền cung.
Sớm trước tiên trở về an bài gió xuân đã làm cho bà vú nhóm chờ vào chỗ, chu du hinh vừa tiến vào đến nội thất liền tiếp nhận đứa nhỏ, kiểm tra đứa nhỏ hay không thỏa đáng.
Hạ vũ hầu hạ chu du hinh cởi xuống áo choàng, uống qua một ngụm trà nóng sau dài ra một hơi, bà vú kiểm tra sau nói tiểu đại ca tình huống tốt lắm nàng mới yên tâm, dọc theo đường đi nàng vẫn thật cẩn thận, chỉ sợ đứa nhỏ chịu phong, sớm biết rằng sẽ không cùng đức quý nhân đấu khí , chờ hai ngày thời tiết chính nóng thời điểm lại ôm lại đây.
Đối tĩnh hậu ở một bên gió xuân hỏi: "Sườn điện chậu than điểm tốt lắm sao, phòng trong nhất định phải ấm áp, một hồi tiểu đại ca ôm đi qua bị hàn sẽ không tốt lắm."
"Nương nương, đều đã muốn chuẩn bị cho tốt , nữ tỳ vừa nhìn quá, phòng trong đã muốn thực ấm áp ." Chu du hinh gật gật đầu, gió xuân làm việc nàng vẫn là thực yên tâm .
Ngày hôm qua chu du hinh đã muốn đem trong không gian trắc thất ôn nhiệt kế giao cho nàng , nàng hội thời khắc chú ý trẻ con phòng độ ấm.
Chu du ở bệnh viện bồi giường thời điểm thầy thuốc liền công đạo quá tân sinh nhi ở mùa đông bên trong độ ấm ở hai mươi lăm tới hai mươi tám độ thích hợp nhất, hiện tại có điều kiện này đương nhiên phải chú ý, nhiệt kế giao cho gió xuân nàng là yên tâm .
Lại nhìn nhìn ngủ say trung tiểu trẻ con, chu du hinh không khỏi bật cười, nhìn hắn giống nhau chính mình tâm đều đã nhuyễn xuống dưới.
Tuy rằng chính mình không sinh quá đứa nhỏ, nhưng nhìn như vậy làm cho người ta trìu mến tiểu trẻ con nàng nội tâm tình thương của mẹ cũng bị kích phát đi ra, nhìn hắn chu du hinh ở trong lòng yên lặng nói 'Đứa nhỏ, sau này ta chính là mẹ ngươi, ta sẽ hảo hảo dưỡng dục ngươi, cho ngươi trở thành ưu tú nhất hoàng tử.'
Nhẹ giọng nhưng không mất uy nghiêm đối một bên bà vú nói: "Nên cho các ngươi chú ý địa phương bản cung đều đã muốn công đạo tốt lắm, các ngươi cũng đều là bản cung từ trong vụ phủ tỉ mỉ chọn lựa cấp tứ đại ca bà vú cùng mẹ, quy củ các ngươi tự nhiên là rõ ràng , nếu làm cho bản cung phát hiện các ngươi có một chút không dùng tâm, cũng đừng quái bản cung không khách khí, tứ đại ca hảo các ngươi là tốt rồi, nếu tứ đại ca xảy ra vấn đề các ngươi còn có các ngươi người nhà đều đừng nghĩ sống, đều nhớ kỹ sao?" Nghe được của ta uy hiếp tất cả mọi người việc xác nhận, ta này vẫy tay mới làm cho các nàng đem tiểu đại ca dẫn đi.
Hô, rốt cục biết rõ , thực mệt a, chu du hinh ở vĩnh cùng cung đợi một chút ngọ, ký muốn lo lắng phòng sinh tình huống còn muốn ứng phó huệ tần cùng nghi tần, thật sự là không dễ dàng, so với nàng thêm một ngày ban còn muốn mệt.
Dùng quá bữa tối, gặp thời gian không còn sớm , chỉ biết hôm nay khang hi sẽ không lại đây , không đến của nàng thời gian liền từ chính mình chi phối , bằng không nàng còn phải việc tiền việc sau hầu hạ .
Chu du hinh khi nào thì hầu hạ quá nam nhân a, chỉ có thể nói cổ đại nữ nhân thân phận thật sự là thấp a, bên người nàng bằng hữu đều nhanh đem chính mình lão công dạy dỗ thành hai mươi tư hiếu lão công .
Cùng các nàng một đôi so với chính mình thật sự là không có cách nào khác lăn lộn, không chỉ có có bà bà, tuy rằng này bà bà không thế nào quản sự, nhưng còn có lợi hại hơn bà bà bà nội ( lão công bà nội ) ở một bên như hổ rình mồi, tùy thời nhìn chằm chằm nàng tìm của nàng sai.
Huống chi còn có một cái như hoa như ngọc, xinh đẹp động lòng người tiểu thiếp ( đương nhiên nàng cũng là trong đó nhất viên, chẳng qua là trong đó thân phận cao nhất một vị, chính đang chờ đợi chuyển chính thức ) ở một bên tranh kỳ khoe sắc hấp dẫn này nam nhân ánh mắt.
Người ta nói nhiều năm con dâu hầm thành bà, khả nàng như thế nào phát hiện tiền đồ như vậy xa vời đâu, quên đi, không nghĩ , vẫn là đi xem nàng tương lai dựa vào đi, này con trai về sau liền chỉ vào hắn .
Gặp chu du hinh vào được, ở phòng trong thủ đứa nhỏ bà vú mẹ nhóm đều việc đứng dậy hướng nàng hành lễ, chu du hinh đi đến trẻ con giường béo bắt tay vói vào con cái tiểu trong chăn thử thử bên trong nhiệt độ, cảm giác bên trong thực ấm áp mới yên tâm.
Ha ha, ngủ thực hương, tiểu bộ ngực theo hô hấp cùng nhau rơi xuống , cái này sao nhìn hắn, chu du hinh đều đã cảm giác được chính mình tâm biến thực nhuyễn thực nhuyễn, hắn hô hấp đều đã tác động lòng của nàng.
Vô luận hắn tương lai còn có phải hay không cái kia chính mình thích mặt lạnh hoàng đế, hiện tại hắn chỉ là con ta, nàng muốn phủng ở lòng bàn tay đứa nhỏ. Chu du hinh tâm tính đã xảy ra rất lớn chuyển biến, biết chính mình trở về không được, nơi này chính là của nàng thuộc sở hữu, này đứa nhỏ chính là của nàng dựa vào.
Nhẹ giọng hỏi chờ đợi ở một bên bà vú: "Tiểu đại ca sắp xếp là xong sao?"
Chu du hinh nhớ rõ ở bệnh viện bồi giường khi mới tân sinh ra tiểu hài tử đều đã sắp xếp thai liền , lúc ấy nàng còn thực tân kỳ tới.
Bà vú khuynh thân trả lời: "Vừa mới sắp xếp qua, nô tỳ cấp tiểu đại ca uy quá nãi sau mới ngủ , tiểu đại ca thực ngoan, đều không có như thế nào khóc nháo, ôm hò hét liền lại đang ngủ."
Nghe được đứa nhỏ hảo dỗ chu du hinh an tâm, nàng sợ nhất chính là đứa nhỏ không dứt khóc, vậy thật sự muốn đau đầu .
"Tiểu đại ca vệ sinh nhất định phải làm tốt, mỗi lần liền sau đều phải lấy ôn khăn mặt chà lau, các ngươi cá nhân vệ sinh nhất định phải chú ý cho kỹ, không có việc gì thiếu tiếp xúc những người khác, miễn cho gây cho tiểu đại ca bệnh khí, phải chú ý địa phương bản cung phía trước đều cẩn thận cho các ngươi giảng quá, dư thừa trong lời nói bản cung không nghĩ lại lặp lại một lần, tuy rằng yêu cầu có chút hà khắc, nhưng chỉ muốn các ngươi đem tứ đại ca chiếu cố hảo hảo , bản cung ban cho không phải ít , ngay cả các ngươi người nhà đều đã đến lợi ích thực tế, hiểu chưa?"
Gặp đều xác nhận chu du hinh mới vừa lòng , đối thủ hạ nhân muốn ân uy cũng thi mới tốt quản lý, nàng cấp đãi ngộ đã muốn thực dày , các nàng không chỉ có có nội vụ phủ tiền tiêu hàng tháng, còn có nàng cấp thưởng ngân.
Kỳ thật này đó bao con nhộng nô tài cũng không thiếu tiền bọn họ thiếu là quyền lực, trong cung này đó cung nữ mẹ nhóm đều xuất từ bát kỳ bao con nhộng, thậm chí có đều có thể xem như bao con nhộng thế gia , tổ tôn Đệ tam ở trong cung đương sai, bọn họ thế lực không thể coi thường.
Kỳ thật loại này chế độ không tốt, trong cung sở hữu thu mua đều giao cho bọn họ trong tay, đối này đó chủ tử nhóm nhưng là hội sinh ra uy hiếp , chính là nàng bây giờ còn không có thực lực đi sửa trị, chỉ có thể chờ.
Thời gian còn sớm, chu du hinh tính đi thư phòng xem hội thư, hiện tại thư phòng làm cho nàng sửa sang lại có cái thư phòng dạng , tuy rằng thư còn không phải rất nhiều, nhưng so với muốn đỡ, phía trước thư phòng chính là một cái cái thùng rỗng, bộ sách rất ít.
Chu du hinh biết mãn nhân theo khang hi bắt đầu mới chú trọng hán học, theo đạo dưỡng nữ nhi trên thân thượng khuyết thiếu Hán gia nữ tử biết tính mỹ, tuy rằng thực tư thế oai hùng hiên ngang có mãn châu cô nãi nãi khí thế, thân phận rất cao nhưng tóm lại không bằng hán nữ được sủng ái yêu.
Đông gia xuất thân hãn quân kỳ, theo đạo dưỡng nữ nhi thượng so với chính thống mãn nhân càng chú trọng hán học, cho nên đông giai thị hán học học tốt lắm.
Nhưng từ có giáo dưỡng mẹ sau, sở xem càng nhiều là nữ giới, thi từ linh tinh bộ sách, mang tiến cung đến cũng đều là loại này, hậu cung không được nữ nhân tham gia vào chính sự, cho nên cũng lại không thể lấy xem sử ký, binh pháp linh tinh có thể dẫn đường nhân thư.
Không có biện pháp chu du hinh đành phải làm cho người ta thu thập một ít du ký, thi từ linh tinh không cho khang hi kiêng kị thư đến xem, dù sao nàng không gian các loại thư còn nhiều mà, thiệt nhiều thư mua trở về vẫn không thời gian xem, có thậm chí còn không có sách phong, cho nên hắn là không thiếu thiếu thư xem , đổi cái bìa sách liền lấy ra nữa nhìn xem, nàng chính là thích hiện tại một ít viết tay bản bản đơn lẻ thư, đây chính là rất cất chứa giá trị .
Ngủ phía trước ở trong không gian ngã một ly hồng rượu nhìn một hồi điện ảnh, tâm tình có chút mất mát lại có chút kích động, ngủ không được đành phải xem phim phái thời gian.
Hồng rượu là chu du hinh chính mình dùng trong không gian nho sản xuất , nho sản rất nhiều, hơn nữa hương vị tốt lắm, cho nên hắn liền chính mình nhưỡng nhất bộ phân thử xem, tiền vài lần nhưỡng đi ra hương vị không thế nào hảo, này vẫn là nàng tự mình đi rượu trang lấy kinh nghiệm lặp lại thí nghiệm mới nhưỡng ra hảo hương vị, ai kêu nàng thích uống hồng rượu đâu, bất quá trong cung rượu nho hương vị cũng tốt lắm, chu du hinh lần trước uống qua sau liền yêu thượng cái kia hương vị.
Chương 31: Kim mẹ
Có đứa nhỏ sau chính là không giống với , sáng sớm tỉnh lại rửa mặt hảo sau chuyện thứ nhất chính là nhìn đứa nhỏ, sau đó cẩn thận hỏi đứa nhỏ hết thảy.
Bởi vì chu du hinh không thể tự mình chiếu cố cho nên hội lo lắng nô tỳ nhóm vô cùng tâm, cứ việc ta biết các nàng hội làm rất khá, nhưng chính mình chính là khống trụ không được chính mình.
Tựa như chu du hinh bằng hữu theo ta nói 'Đứa nhỏ này vừa ly khai ta bên người này tâm liền huyền , luôn hội miên man suy nghĩ, cho dù là đứa nhỏ gia gia bà nội đem đứa nhỏ tiếp đi ta đều lo lắng, chỉ sợ đứa nhỏ đụng huých, nếu không chính là chưa ăn hảo, ta cũng không biết chính mình là chuyện gì xảy ra, đứa nhỏ ở ta trước mặt thời điểm ta cũng chưa lão thủ , này vừa ly khai trong chốc lát ta liền chịu không nổi .'
Chu du hinh cảm giác nàng hiện tại tâm tính liền cùng nàng bằng hữu có chút cùng loại, đối ai đều lo lắng, khả chính mình lại không ai gia chiếu cố hảo, có kinh nghiệm, thật sự là một loại mâu thuẫn tâm lý, khả năng từng cái làm mẹ mọi người sẽ có như vậy cảm thụ đi.
Thời gian không sai biệt lắm , mang theo hậu phi nhóm đi cấp thái hoàng thái hậu thỉnh an, nàng có thể đoán trước cho tới hôm nay hội thực náo nhiệt.
Quả nhiên, các nàng này vừa đi hoàn lễ ngồi xuống hiếu trang mà bắt đầu câu hỏi : "Đông quý phi, tứ đại ca thế nào a, ai gia nghe nói ngươi ở hắn vừa sinh hạ đến liền ôm đến thừa kiền cung, làm gì cứ như vậy cấp đâu, tối hôm qua phong nhiều a, nếu lạnh bị phong hàn khả như thế nào tốt, hoàng thượng con nối dòng đơn bạc, hiện tại mới có bốn vị đại ca, nếu tiểu đại ca xảy ra vấn đề khả như thế nào tốt."
Ngày hôm qua là chính mình không tốt, vì cùng đức quý nhân đấu khí mới muốn ôm đi tứ đại ca, ở ôm đi ra thời điểm nàng liền hối hận , không có biện pháp chỉ có thể mạo phong ôm đi đứa nhỏ, nàng cũng có sai, còn hảo hài tử không thành vấn đề, bằng không chính mình cũng sẽ thực tự trách .
Quên đi hiếu trang nói nàng hai câu liền nói hai câu đi, chu du hinh đành phải cúi đầu nhận sai : "Là nô tì suy nghĩ không chu toàn toàn, bởi vì có tiểu đại ca nô tì lúc ấy cao hứng hỏng rồi, cho nên nhất thời kích động đã quên sắc trời đã tối muộn, hoàn hảo tiểu đại ca không có việc gì, bằng không nô tì thật sự là muôn lần chết nan từ này cữu."
Hiếu trang xem chu du hinh nhận sai cũng đừng nói cái gì .
Nghi tần cười duyên nói: "Thái hoàng thái hậu, quý phi tỷ tỷ là vì có tiểu đại ca rất cao hứng mới có thể sơ sẩy , ngài liền không nên trách tội quý phi tỷ tỷ , quý phi tỷ tỷ phán nhiều như vậy năm thật vất vả mới được cái đứa nhỏ, trong lòng tự nhiên là vạn phần cao hứng , hơi chút sơ sẩy chút cũng không có gì ."
Cái gì kêu thật vất vả mới được cái đứa nhỏ, nghi tần trong lời nói như thế nào khó như vậy nghe a, không ngờ như thế chính mình không cùng ngươi nhóm so đo đều kỵ đến đầu nàng lên đây.
Hiếu trang chính mình là không muốn chọc nàng, ngươi một cái nho nhỏ tần còn muốn ở trên người nàng tạc thứ, xem ra nàng bình thường thật sự là rất dễ khi dễ .
Chu du hinh cúi đầu nhẹ nhàng ma sa bắt tay vào làm thượng móng tay bộ, vi cười nói: "Đúng vậy, bản cung đối với nuôi con nuôi tứ đại ca là thật cao hứng, như thế nào nghi tần muội muội biết chính mình thân phận thấp, cho nên cũng tưởng đem trong bụng đứa nhỏ giao cho bản cung nuôi nấng sao, ngươi yên tâm bản cung nhất định hội hảo hảo giáo dưỡng hắn ."
Nhìn nghi tần thay đổi sắc mặt tâm lý của ta thống khoái, chu du hinh ở thương trường thượng lăn lộn nhiều như vậy năm, cái dạng gì nhân chưa thấy qua, ngươi một cái mười bảy bát tiểu nha đầu ta sẽ sợ ngươi, nếu không xem ở ngươi là cái phụ nữ có thai dưới tình huống, chính mình trong lời nói hội càng khó nghe.
Ta có thể không có một chữ thô tục nói ngươi xấu hổ vô cùng, ta không muốn quan tâm ngươi còn một cái kính hướng ta trước mặt thấu, này không phải tìm không thoải mái sao, sau lại vẫn là hoàng thái hậu đi ra hoà giải không khí mới lại hảo đứng lên.
Trở lại thừa kiền cung gió xuân báo lại phía trước ấn chu du hinh yêu cầu tìm mẹ nay cái đã muốn thông qua nội vụ phủ đưa vào cung đến đây, thấy nàng gật đầu đi đem nhân mang tiến vào.
Tiến vào một vị bốn mươi đến tuổi phụ nhân, toàn thân cho rằng thực lưu loát, biểu tình có chút nghiêm túc, bất quá nhìn nhưng thật ra làm cho người ta cảm giác thực thoải mái.
Chu du hinh xem nhân thích xem nhân ánh mắt cùng mặt bộ biểu tình, bởi vì ánh mắt cùng mặt bộ biểu tình dễ dàng nhất phản ánh ra một người tính cách, này mẹ ánh mắt thực chính, nàng vừa lòng gật gật đầu.
Kim mẹ khom mình hành lễ "Nô tỳ tham kiến quý phi nương nương, nương nương vạn phúc kim an."
Kim mẹ nhất cử nhất động đều thực tiêu chuẩn, thoạt nhìn là cái thủ lễ .
"Mẹ đứng dậy đi, ở bản cung này không cần như vậy nghiêm túc." Chu du hinh vi cười nói.
"Nương nương, lễ không thể phế, nương nương đối xử tử tế nô tỳ là nô tỳ phúc khí, nhưng làm nô tài không thể thị sủng mà kiêu."
Nhìn Kim mẹ như vậy còn thật sự chu du hinh thực vừa lòng, thân thể của nàng biên không cần nịnh nọt nô tài, cần là có thực người có bản lĩnh, lần đầu tiên gặp mặt chu du hinh đối này Kim mẹ biểu hiện thực vừa lòng.
Chu du hinh gật gật đầu xem như nhận thức cùng lời của nàng "Kim mẹ, ngài là bản cung lo lắng chọn lựa đi ra mẹ, phía trước ngươi đã ở tiên đế hậu phi bên người hầu hạ quá, bản cung đối với ngươi qua lại rất rõ ràng, cũng biết ngươi là cái có người có bản lĩnh, cho nên mới hội lại đem ngươi triệu tiến cung đến, chỉ cần ngươi tận tâm ở bản cung bên người đề điểm bản cung, bản cung sẽ không quên mẹ công lao . Này hậu cung âm việc tư nhi hơn, bản cung khó lòng phòng bị, cho nên mới sẽ tìm ngươi tiến cung đến lúc nào cũng đề điểm bản cung, để ngừa ra cái gì sai lầm. Mẹ tại đây hậu cung ăn muối so với bản cung ăn thước còn nhiều, hậu phi nhóm có cái gì thủ Đoàn mẹ gặp hơn, mẹ chỉ cần đi theo bản cung bên người, tận tâm đem này thừa kiền cung tai hoạ ngầm tìm ra cùng dạy dỗ ta bên người nô tài, làm cho các nàng được thêm kiến thức là có thể , hiểu chưa?" Chu du hinh mặt không chút thay đổi công đạo .
"Là, nô tỳ tuân mệnh."
"Tốt lắm, gió xuân, ngươi mang theo Kim mẹ đem chính điện, thiên điện, tẩm điện, thư phòng còn có tiểu đại ca tẩm điện đều chuyển một vòng, nhìn xem có cái gì không không đúng địa phương, bắt bọn nó đều tìm ra."
Gió xuân cùng Kim mẹ lên tiếng trả lời lui ra, mà chu du hinh tiếp tục thảnh thơi thảnh thơi uống của ta cực phẩm long tỉnh trà, đây chính là ở hiện đại có tiền đều mua không được thứ tốt a, thuần thiên nhiên vô thuốc trừ sâu khỏe mạnh ẩm phẩm, hương vị chính là không giống với.
Kim mẹ ngoại tổ mẫu cùng mẫu thân đều là tiền minh khi ở trong cung làm quá kém , minh hướng hậu phi đấu tranh thủ đoạn cũng không phải là hiện tại đủ xem , lời nói và việc làm đều mẫu mực dưới, tin tưởng Kim mẹ bản sự sẽ không làm cho nàng thất vọng .
Sau nửa canh giờ gió xuân cùng Kim mẹ đều đã trở lại, mặt sau đi theo hai cái cung nữ ôm nhất vài thứ, đem này nọ buông sau liền lui xuống, Kim mẹ tiến lên từng bước khom người nói: "Nương nương, này đó chính là nô tỳ ở các điện tìm được một ít bất lợi cho nương nương gì đó, thỉnh nương nương thẩm tra."
Chu du hinh đến đây sau đã muốn sửa sang lại một lần như thế nào còn có nhiều như vậy, xem ra này trong nghề cùng người thường kém chính là nhiều a, ngươi nhìn một cái Kim mẹ tìm ra mấy thứ này, trang sức, xiêm y, vải dệt, đồ sứ, đệm chăn, đệm đợi chút.
Ha ha, đều là chu du hinh bình thường tiếp xúc gì đó, không ngờ như thế nàng phía trước đổi gì đó đều bạch thay đổi, thu thập nửa ngày vẫn như cũ ở nguy hiểm bên trong, này hậu cung thật sự là không có cách nào khác đợi, khó lòng phòng bị a.
Cùng này đó hậu cung tinh anh nhóm thật sự là hết chỗ nói rồi, ngươi nói bọn họ như thế nào có thể nghĩ ra nhiều như vậy hại nhân gì đó đâu, quả thực so với hiện đại tai hại thực phẩm còn khủng bố, thật sự là thấy được sờ không được, giết người cho vô hình.
Cái kia bình sứ khang hi ở lần trước đến xem gặp thưởng thức sau khi còn nói thích tới, làm cho nàng vẫn bãi , hắn là thật sự không biết hoặc là giả giả không biết nói cái kia bình hoa có vấn đề, trong nháy mắt chu du hinh tâm lãnh thấu , tuy rằng sớm biết rằng khang hi là cái cái dạng gì nhân, nhưng nàng thủy chung không muốn đem nhân tính tưởng như vậy phá hư, dù sao cũng là cùng giường cộng chẩm nhân, nhưng là nàng thất vọng rồi.
"Mẹ, nếu bản cung trường kỳ tiếp xúc mấy thứ này hội thế nào, cái kia bình sứ có vấn đề gì sao?" Chu du hinh biểu tình khó coi hỏi.
"Nương nương, mấy thứ này trường kỳ tiếp xúc sẽ là ngài không dựng, hơn nữa thân thể càng ngày càng yếu, có ngại sống lâu, cái kia bình sứ tăng thêm đối nhân thể tai hại gì đó, tuy rằng bình thân thoạt nhìn nhan sắc trắng trong thuần khiết, nhưng phải được thường thưởng thức làm cho nữ tử không dựng."
"Không dựng, ha ha, thật sự là tốt, gió xuân đi thăm dò, mấy thứ này đều là từ đâu nhi đến, thừa kiền trong cung nô tài đều có ai tiếp xúc quá mấy thứ này, chú ý điểm khác khiến cho người khác chú ý, tốt lắm, đi thôi, Kim mẹ ngươi cũng đi xuống đi, bản cung mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi hội." Chờ đều sau khi rời khỏi đây chu du hinh lắc mình vào không gian.
Chương 32: tắm ba ngày
Ngồi ở trên sô pha chu du hinh đem chính mình lui thành một đoàn, vùi đầu ở khuỷu tay lý không tiếng động rơi lệ, nàng trước mặt người ở bên ngoài vẫn biểu hiện thật sự kiên cường, khả nàng cũng là nữ nhân, nàng cũng có yếu ớt thời điểm.
Ta thật sự không thích đứng ở này không ai quyền đời thanh, ta chưa từng giống hiện tại như vậy bất lực quá.
Ở hiện đại chu du hinh có đệ đệ, có bằng hữu, có đồng sự có thể bồi nàng, tâm tình không tốt nàng có thể đi tận tình đại uống một bữa, hoặc là đi biểu xe phát tiết trong lòng buồn bực.
Nhưng là chu du hinh hiện tại cái gì đều làm không được, ngay cả cái có thể người nói chuyện đều không có, đệ đệ cũng không có cách nào khác liên hệ, nàng chưa từng có như vậy cô đơn quá, bên người không có một có thể tín nhiệm nhân, thậm chí ngay cả thân nhất mật nam nhân đều ở phòng bị nàng, nàng làm sao có thể hỗn đến loại tình trạng này.
Kế tiếp lộ nên đi như thế nào, chu du hinh giống nhau đứng ở một cái ngã tư đường trung gian, dưới chân lộ chờ nàng đi lựa chọn, tiền tiến thêm một bước là một cái tràn ngập bụi gai sinh tử đường, thành công , nàng hội đứng ở vạn nhân trung ương chịu người trong thiên hạ triều bái, trở thành đại đời thanh không tôn quý nhất nữ nhân.
Một con đường khác chính là không muốn vô cầu, nhưng là nàng sẽ bị trong hoàng cung những người này cắn ngay cả xương cốt cũng không thừa.
Vô luận thế nào con đường đều là cửu tử nhất sinh, mà chu du hinh hiện tại đã có một loại co đầu rút cổ ở trong không gian không muốn đi ra ngoài tâm tính.
Chu du hinh biết chính mình tưởng lùi bước , nàng yếu đuối , chu du hinh không biết kiên trì đi xuống động lực ở đâu. Đến đây đời thanh đã hơn hai tháng, nàng nội tâm vẫn che dấu khủng hoảng ở vô tình sự thật hạ tập thể bạo phát, nàng cần tỉnh táo lại suy nghĩ một chút.
Chính mình đều là tử quá một lần người, nàng cũng không sợ tử, đúng vậy tử chính mình còn không sợ , nàng thì sợ gì.
Chu du hinh ngươi muốn cố lên, ngươi nhất định có thể , đứng dậy đi toilet rửa mặt chải đầu một chút, che dấu chính mình đã khóc dấu vết, chính mình lại là cái kia tràn ngập tự tin chu du hinh, đối với gương lý chính mình làm một cái mỉm cười biểu tình.
Bên ngoài còn có người chờ chu du hinh đi thu thập, hơn nữa nàng còn có dận chân, nàng muốn đem hắn bồi dưỡng thành ưu tú nhất hoàng đế, đem khang hi theo ngôi vị hoàng đế thượng kéo xuống dưới.
Khang hi ngươi không phải để ý ngôi vị hoàng đế, ta đây = nàng khiến cho ngươi hảo hảo nhìn nàng là như thế nào đem ngôi vị hoàng đế đi bước một theo ngươi trên người đoạt tới được, mà ngươi sẽ trở thành chân chính người cô đơn, cùng ngươi này xinh đẹp động lòng người phi tử hảo hảo sinh sản ái tân giác la gia hương khói, nghĩ đến ngươi nhất định hội rất thích ý, nàng không ngại đến một lần đời thanh bản huyền vũ môn biến cố.
Ở phòng trong kêu một tiếng hạ vũ, hạ vũ lên tiếng trả lời tiến vào hỏi chu du hinh có cái gì phân phó, "Đi làm cho bà vú đem tiểu đại ca ôm đến bản cung này đến, lại làm cho các nàng đem tiểu đại ca tẩm điện hảo hảo thu thập một chút, toàn bộ phong, còn có kêu Kim mẹ cùng gió xuân tới gặp bản cung."
Tứ đại ca ôm đến thời điểm vừa vặn là tỉnh , chu du hinh đùa trong lòng này đáng yêu tiểu bảo bảo, tuy rằng biết hắn thấy không rõ nàng, cũng nghe không rõ nàng nói trong lời nói, khả nàng vẫn là thích ôm hắn cùng hắn trò chuyện, hơn nữa thầy thuốc cũng nói qua muốn nhiều tiếp xúc tiểu bảo bảo cùng hắn nói chuyện, tăng tiến mẫu tử trong lúc đó cảm tình.
"Cục cưng, nghe thấy được sao, đây là ngạch nương thanh âm, u, chúng ta tiểu đại ca thật đáng yêu, còn chảy nước miếng, đến đến, ngạch nương cấp chúng ta tiểu bảo bảo lau, ân, đều sạch sẽ , cục cưng, ngươi phải nhanh mau lớn lên, ngạch nương nhất định hội hảo hảo bồi dưỡng của ngươi, làm cho cục cưng ngươi trở thành tuyệt nhất hoàng tử được không a, ha ha, chúng ta cục cưng thực ngoan."
Xem tiểu đại ca mệt nhọc, chu du hinh mới đem đứa nhỏ giao cho bà vú ôm đi xuống.
Mới ra sinh trẻ con đại bộ phận thời gian đang ngủ, sung túc giấc ngủ cục cưng mới có thể khỏe mạnh, nếu đứa nhỏ luôn khóc trong lời nói, kia đã có thể phiền toái . Bất quá này đứa nhỏ nhưng thật ra mãn bớt lo .
Đối một bên chờ đợi gió xuân cùng Kim mẹ phân phó nói: "Ngày mai chính là tiểu đại ca tắm ba ngày ngày, mẹ ngươi chỉ đạo hạ gió xuân, thừa kiền cung không có làm qua tắm ba ngày, làm cho các nàng làm ta cũng lo lắng, mẹ nhiều tẫn chút tâm, đừng làm cho ngày mai tiểu đại ca tắm ba ngày ra cái gì sai lầm, mất bản cung mặt mũi, tốt lắm, Kim mẹ ngươi đi việc đi." Kim mẹ hành lễ lui về phía sau hạ.
Chu du hinh nhẹ nhàng cầm trà cái nhi bát làm phiêu nổi lên lá trà, nhấp một ngụm lược khổ nước trà sau mới nói đến: "Nói đi, vài thứ kia đều là theo kia đến, đều có ai tiếp xúc quá vài thứ kia."
"Hồi nương nương, vài thứ kia trung đại bộ phận thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu, hoàng thượng ban cho , còn có ngài sinh nhật vài vị nương nương đưa hạ lễ, khác mấy thứ là nội vụ phủ phát xuống dưới , bất quá trong cung khác vài vị phân vị cao nương nương cũng có, về phần trong đó có không có vấn đề, nô tỳ cũng không biết. Trong cung nô tài không ai tiếp xúc quá vài thứ kia, vẫn đều là ở khố phòng trung làm ra vẻ, tháng trước mới bày ra đến, các cung ám cọc đều đã muốn điều đến bên ngoài đi, không có cơ hội tiếp chạm được vài thứ kia."
Gió xuân giao cho chu du hinh hé ra ra, mặt trên kể lại công đạo này vật phẩm xuất xử cùng tai hại địa phương.
Hừ, thật sự là buồn cười, thế nhưng có điểm bản sự đều tham dự , thật đúng là đồng tâm hiệp lực a, chu du hinh hiện tại có thể cảm thụ khang hi thái tử bất đắc dĩ , sở hữu đối thủ đều ở đối phó ngươi muốn đem ngươi tới xuống dưới, hai đấm nan địch bốn tay a, một người lại có bản lĩnh cũng đấu không lại nhiều như vậy như hổ rình mồi nhân a.
"Bản cung đã biết, về sau nhiều cùng Kim mẹ học tập, trên người nàng kinh nghiệm đủ ngươi hưởng thụ cả đời . Tốt lắm, đi xuống đi "
Hôm nay chính là tứ đại ca sinh ra mãn ba ngày ngày , dựa theo truyền thống tập tục là muốn tắm ba ngày. Chu du hinh cũng là lần đầu tiên nhìn thấy loại này tập tục.
Dù sao ở hiện đại thiệt nhiều truyền thống gì đó đều đã muốn đã đánh mất, hiện tại có thể tự mình trải qua một lần như vậy hoạt động chu du hinh cũng là thật cao hứng .
Đi vào tiểu đại ca tẩm điện, gặp bà vú đang ở cấp tiểu đại ca thay xinh đẹp đồ lót, chụp mũ, hảo hảo giả dạng , ân, này đó quần áo thật sự là rất đẹp, lại tinh xảo lại hoa lệ.
Đông giai thị ở trước kia cũng học quá làm quần áo, chính là chu du hinh không có này thói quen, vẫn không có thử qua, dù sao chu du hinh trước kia cái gì đều là mua có sẵn , nhiều nhất hội khâu cái nút thắt.
Xem ra có thời gian phải thử một chút, có thể cho chính mình đứa nhỏ làm nhất kiện chính mình tự tay may quần áo cũng là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện đi.
Gặp tiểu đại ca đều thu thập tốt lắm chu du hinh mới hỏi nói: "Tiểu đại ca uy quá nãi sao?"
"Hồi nương nương, uy quá nãi , cũng đã muốn đổi quá tã , tiểu đại ca vừa tỉnh ngủ, chính tinh thần rất."
Chu du hinh nhìn nhìn tiểu đại ca vừa lòng sau mới nói đến: "Vậy là tốt rồi, giờ lành nhanh đến , đi thôi."
Bà vú ôm tứ đại ca tùy ta đến tiền thính, chúng Tần phi, Thân vương phúc tấn đều đã muốn trình diện , gặp tiểu đại ca ôm đến đây đều xông tới, không được khen tiểu đại ca tinh thần, chu du hinh có phúc khí đợi chút, trong đó trong lời nói lại có mấy tầng có thể tin nàng cũng không biết, làm đậu cái việc vui nghe xong .
Chờ khang hi đã đến tắm ba ngày chính thức bắt đầu, từ tô ma còi cô đại biểu thái hoàng thái hậu cái thứ nhất thêm bồn, những người khác theo sau, bồn tắm lý lập tức hơn rất nhiều vàng linh tinh hỉ vật, làm cho phụ trách cấp tiểu đại ca tắm ba ngày mẹ cười mị mắt, mấy thứ này cuối cùng đều là về nàng .
Gột rửa đầu, làm vương hầu... Mẹ xướng cát tường nói, chu du hinh đứng ở khang hi phía sau, mỉm cười nhìn này nam nhân bóng dáng, trong lòng lại một mảnh lạnh như băng, cũng kiên định nàng phải đi đi xuống quyết tâm.
Chương 33: mẹ con nói chuyện
Náo nhiệt trôi qua, nên đi mọi người đi rồi, thừa dịp còn có chút thời gian chu du hinh lôi kéo ngạch nương trò chuyện, không biết đệ đệ này một tháng an bài thế nào .
Mẹ con lưỡng ngồi ở kháng thượng nói này nói "Đứa nhỏ nếu đã muốn ôm đến đây, vậy là tốt rồi hảo dưỡng , đều nói sinh ân không bằng dưỡng ân đại, tương lai này đứa nhỏ hội hảo hảo hiếu thuận của ngươi, chính là này đứa nhỏ xuất thân thấp hèn chút, khụ, tóm lại không bằng chính mình thân sinh hảo."
Chu du hinh vỗ vỗ ngạch nương thủ an ủi nói: "Ngạch nương không có việc gì , tuy rằng hắn xuất thân thấp hèn một ít, mới tốt bị ta giáo dưỡng, hắn sẽ biết có ta này quý phi ngạch nương sẽ cho hắn mang đến cận thứ thái tử thân phận địa vị cùng với rất nhiều ưu việt, không thể so có một bao con nhộng xuất thân ngạch nương muốn tốt hơn nhiều. Ta chính mình đứa nhỏ chờ vài năm rồi nói sau, bây giờ còn không phải thời điểm."
Ngạch nương bất đắc dĩ thở dài, cũng không khuyên nữa chu du hinh cái gì , có một số việc bọn họ cũng sáp không hơn thủ. Sờ soạng làm của nàng mặt hỏi: "Ngạch nương lúc này tiến cung đến xem của ngươi khí sắc không tốt lắm, làm sao vậy, có phải hay không tối hôm qua không nghỉ ngơi tốt?"
Chu du hinh lắc đầu: "Không có, chính là này hai ngày tâm tình không tốt lắm, Kim mẹ ở ta trong cung tìm ra vài món đối ta thân thể tai hại gì đó, trong đó có hoàng thượng đưa , ha ha, ta không khó quá, dù sao đây là sớm biết đến sự tình, chỉ là có chút thất vọng thôi, nữ nhi tại đây trong cung ngay cả cái có thể dựa vào nhân đều không có, cái gì đều phải chính mình đi hợp lại, chính là cảm giác được mệt mỏi, không có việc gì , quá hai ngày là tốt rồi, này trong cung ai mà không như vậy quá, lẫn nhau phòng bị lẫn nhau nghi kỵ, thói quen là tốt rồi." Có người có thể nói hết cũng không sai
Ngạch nương chảy lệ nhìn chu du hinh, lại cũng không biết nên nói cái gì hảo, Đông gia nàng không làm chủ được, chỉ có thể chính mình ở trong lòng yên lặng đau lòng chính mình nữ nhi
"Ta đáng thương nữ nhi, ngạch nương nên làm thế nào mới tốt, năm đó ngươi bác tiến cung rơi vào cái như vậy cái kết cục, phúc chưa kịp hưởng liền sớm đi rồi, hiện tại ngươi tại đây trong cung như vậy cũng gian nan, ngạch nương thật sự là sợ ngươi đi rồi ngươi bác đường xưa a."
Chu du hinh có thể nói cái gì, đành phải sở trường quyên cấp nàng lau nước mắt.
Chân chính đông giai thị cũng đi rồi chính mình bác đường xưa, dù sao hiếu trang chịu quá có hai cung thái hậu khổ, nàng sẽ không làm cho hậu cung xuất hiện gây trở ngại nàng quyền lực nữ nhân .
Cho nên khang hi mẹ đẻ làm không hai năm thái hậu liền sớm đã chết, trong đó là thị phi phi mọi người trong lòng đều hiểu được, chính là không có người nói mà thôi, bằng không hiện tại khang hi phi tử đều là mãn nhân.
Hiện tại nàng đến đây, nàng sẽ không làm cho việc này tái xuất hiện, nếu thực không đường có thể đi chọc nóng nảy chính mình làm cho người ta cầm của nàng thương cấp khang hi đến cái bạo đầu, phù dận chân đi lên ngôi vị hoàng đế, chính là hiện tại nói này đó còn quá sớm, không có quân quyền hết thảy đều không bàn nữa.
"Tốt lắm ngạch nương, ta này không trả không có việc gì đâu thôi, ngài yên tâm ta về sau hội cẩn thận , ngài nữ nhi cũng không phải mềm lòng nhân, ngạch nương, ngài mau cùng ta nói nói, tam đệ long khoa nhiều hiện tại sự tình làm được thế nào ?" Chu du hinh việc nói sang chuyện khác
Đề từ bé tử, Đông phu nhân trên mặt liền cao hứng đi lên, xem ra đệ đệ biểu hiện tốt lắm.
"Ngươi đệ đệ hiện tại tốt lắm, tiền hai ngày truyền quay lại đến tin tức đã muốn đến bảo định thôn trang thượng , này một tháng việc hắn a, nơi nơi ở nhận người, còn phải chú ý giữ bí mật, may mắn chúng ta Đông gia mấy năm nay tích góp từng tí một hạ không ít mạch, bằng không có chút nhân thật đúng là không tốt tìm, nhất là một ít công tượng, vì không làm cho người khác chú ý, tìm đều là một ít lui ra đến lão công tượng, bất quá nghe ngươi đệ đệ nói bọn họ cũng là có bản lãnh thật sự , kinh nghiệm chu đáo rất."
Chu du hinh mỉm cười, xem ra đệ đệ sự tình làm được không sai "Ngạch nương, ngươi nhất định phải nhớ kỹ, thiếu phái người nhìn hắn, để tránh tin tức bị tiết lộ, dù sao ta muốn hắn làm chuyện là phạm hoàng thượng kiêng kị , nhất là luyện tư binh còn có hắn muốn đánh tạo một ít quân giới. Có người muốn hỏi đứng lên, ngài đã nói tiểu nhi tử đi bảo định thôn trang thượng dưỡng thương , tỉnh ở kinh thành hạt hỗn, đừng làm cho nhân chú ý tới đệ đệ hành tung, chúng ta trong phủ cũng không an toàn , không biết ai chính là hoàng đế cơ sở ngầm, hết thảy vẫn là cẩn thận một chút hảo, đệ đệ trải qua lần này chuyện nhưng những năm qua, hắn hội hảo hảo chiếu cố chính mình , ngài không cần quá nhiều lo lắng , tốt nhất làm cho ngoại giới liền nghĩ đến đệ đệ là cái bị làm hư lang thang bát lá cờ đệ, thời gian hội chứng minh một ít ."
Đông phu nhân nhận thức cùng gật gật đầu, nàng cũng biết sự tình tầm quan trọng. Làm một cái đương gia phu nhân, đầu óc đều đã hảo sử , muốn không thế nào càng đấu quá này tiểu thiếp nhóm a.
"Đúng rồi, ngươi muốn này thuốc màu cái gì ngạch nương đều cho ngươi mang đến , đều là thông qua người nước ngoài mua , bất quá cái kia đàn dương cầm còn không có mua được, hiện tại phía nam vẫn chưa ổn định, muốn quá một đoạn thời gian có lẽ hội mua được, kinh thành đều không có thứ này, ngươi a mã đã muốn phái người đi quảng đông hiệu buôn tây tìm."
Chu du hinh biết đàn dương cầm không tốt tìm, này cũng không phải nhu cầu cấp bách , chẳng qua là phái nhàm chán thời gian thôi, bất quá có thuốc màu nàng là có thể họa bức tranh , sẽ đem chính mình trong không gian gì đó chuyển đi ra cũng sẽ rất làm cho người ta chú ý hiểu rõ.
Mẹ con lưỡng lại hàn huyên một hồi thể mình trong lời nói nhìn lên gian không còn sớm mới đưa ngạch nương ra cung, hôm nay ứng phó một ít nhàm chán nhân tìm tòi nghiên cứu chu du hinh trong lòng cũng mệt chết đi.
Bất quá nghe các nàng nói nói các gia bát quái tin tức cũng là không sai , cũng làm cho chu du hinh đối ngoài cung chuyện tình có nhất định hiểu biết.
Ngâm mình ở bồn tắm lớn lý chu du hinh suy nghĩ hôm nay chuyện, nàng biết Đông phu nhân hội đem chính mình nói trong lời nói cùng đông quốc duy nói , đây là của nàng mục đích.
Mặc dù có chút lợi dụng một cái mẫu thân ái nữ nhi tâm, khả chu du hinh cũng là không có biện pháp, ở ngoài cung nàng hiện tại chỉ có thể mượn Đông gia nhân mạch vì chính mình phát triển thế lực.
Tuy rằng nói nhất vinh câu vinh nhất tổn hại câu tổn hại, nhưng tình huống nguy cấp thời điểm Đông gia không chuẩn sẽ khí xe bảo suất, nàng cũng chỉ là Đông gia tranh phú quý một viên quân cờ thôi, hiện tại đành phải đem Đông gia cột vào chính mình chiến xa thượng vì nàng gia tăng thắng lợi lợi thế.
Chu du hinh cũng thanh nhàn hai tháng , cũng là thời điểm phát triển trong cung thế lực , đông giai thị tiến cung sáu bảy năm thủ hạ cũng có một chút nhân, chẳng qua đều là ngọc mẹ an bài , rốt cuộc có bao nhiêu đáng giá tín nhiệm nàng còn không biết.
Gió xuân đã muốn ở tra xét, xem ra vẫn là làm lại tìm một ít cung nhân có vẻ an toàn, không cần nhiều lắm, chỉ cần thân phận trong sạch, có năng lực là có thể , trung tâm có khi là dùng người tình đổi có khi là lấy tiền tài chồng chất .
Chu du hinh hiện tại không có biện pháp phát triển bọn họ tín ngưỡng, nàng biết có đôi khi tín ngưỡng lực lượng là rất cường đại , bất quá bán hàng đa cấp trung một ít hình thức là có thể tham khảo , nhân chỉ cần có dục vọng có nhu cầu, kia hắn là tốt rồi nắm trong tay.
Chu du hinh trong tay vẫn là không có tiền, chỉ trông vào trong cung phát tiền tiêu hàng tháng là không đủ , nàng tính trước bồi dưỡng bên người nàng xuân hạ thu đông, tìm cơ hội làm cho các nàng trước tiên ra cung, giúp đỡ nàng ở ngoài cung phát triển sự nghiệp, đương nhiên đây là xảy ra bên ngoài thượng , quý phi có chút sản nghiệp chỉ cần không quá phận cũng là có thể .
Từ trước nữ nhân cùng đứa nhỏ tiền là tốt nhất kiếm , thẩm mỹ viện cùng đứa nhỏ món đồ chơi đều có thể phát triển đứng lên.
Chu du hinh trong không gian gieo trồng đại lượng các loại hoa cỏ, nhưng lại có nhất thai tinh du lấy ra máy móc thiết bị, cùng với mỹ dung cùng hoá trang sở nhu các loại công cụ.
Dù sao nữ nhân đại bộ phận thời gian đều hoa ở mặt mình thượng , chính nàng cũng giống nhau, đã có điều kiện này đương nhiên tốt hảo bảo dưỡng chính mình.
Hơn nữa mấy thứ này cũng không quý, chính là nàng ở trong cung không có cách nào khác đem làm đồ tốt vận đi ra ngoài, rất chói mắt , hiện tại đành phải trước giáo các nàng một ít cơ bản buôn bán hình thức cùng làn da y tá tri thức.
Dù sao chu du hinh cũng là ở các đại thẩm mỹ viện thử qua mới tìm được thích hợp chính mình một nhà, mặc dù không có kinh doanh quá, nhưng là đối làn da y tá cùng hoá trang vẫn là học được không ít, hơn nữa nàng nàng trong không gian còn có thiệt nhiều phương diện này thư, chẳng qua ta rất ít xem thôi.
Chương 34: nữ tử hội quán kế hoạch
Chu du hinh bên người này tứ đại cung nữ theo đông giai thị bảy năm , các nàng là Đông gia tuyển ra bồi nàng tiến cung nô tỳ, đông giai thị trước kia tùy thân nha hoàn tuổi quá lớn ở đông giai thị vào cung tiền an bài lập gia đình , trông giữ nàng ở bên ngoài sản nghiệp.
Xuân hạ thu đông cũng không phải rất hiểu biết đông giai thị ở vào cung phía trước học cái gì, hiện tại đông giai thị bà vú cùng giáo dưỡng mẹ ngọc mẹ đều đã muốn ra cung , cho nên chu du hinh hiện tại giáo các nàng một ít buôn bán tri thức tốt đẹp dung nghiệp tri thức, các nàng khẳng định sẽ có nghi vấn, chỉ cần nàng tưởng tốt điểm lấy cớ vẫn là có thể ứng phó đi qua .
Các nàng là Đông phu nhân cố ý tuyển cấp đông giai thị , các phương diện đều thực vĩ đại.
Chu du hinh tính khai một nhà đại hình nữ tử hội quán, tập mỹ dung, mỹ thể, spa, hình tượng thiết kế, dinh dưỡng thiết kế, tập thể hình, du già, ôn tuyền tắm rửa, golf cho nhất thể , tạo ra hiện đại bản nghỉ phép sơn trang.
Chu du hinh đi qua trong ngoài nước rất nhiều gia hội sở cùng làng du lịch, bên trong có rất nhiều này nọ đáng giá nàng tham khảo, tuy rằng chu du hinh không bằng bọn họ như vậy chuyên nghiệp, nhưng là gặp hơn cũng sẽ có học điểm này nọ, dù sao này đó sản nghiệp cũng là này mười mấy năm mới phát triển lên.
Hiện tại là quan trọng nhất chính là quản lý nhân viên bồi dưỡng, này tiên tiến kinh doanh lý niệm làm cho bọn họ học được hảo hảo vận dụng.
Gió xuân tính cách trầm ổn, bình tĩnh, hơn nữa thực thông minh chu du hinh tính đem buôn bán quản lý giao cho nàng.
Hạ vũ tính cách mềm mại, tính tình lại hảo, là cái thực ôn nhu tiểu cô nương, cho nên chu du hinh hội dạy cho nàng mỹ dung y tá tri thức, làm cho nàng phụ trách cùng khách hàng giao tiếp, chuyên môn phụ trách mỹ dung cùng tập thể hình, du già này một khối.
Thu sương chu du hinh tiếp xúc ít hơn, dù sao nàng không thích bên người vây quanh người nhiều như vậy, cho nên hắn hiện tại phụ trách quản lý giả chu du hinh trong cung thái giám cung nữ.
Ở đông giai thị trong trí nhớ, thu sương làm việc thực còn thật sự, đối đãi người khác cũng tốt lắm, những người khác đối nàng cũng thực tin phục, chu du hinh cho rằng nàng thích hợp nhân lực tài nguyên quản lý này chức vị, dù sao hội quán cần đại lượng nhân lực, này đó chu du hinh sở trường nhất, nàng hội hảo hảo giáo của nàng, dù sao nàng phía trước học chính là này, kinh nghiệm thực phong phú.
Đông Tuyết sao, nàng tưởng hạ nàng thích hợp cái gì, ân, hội sở tương lai hội cần đại lượng hoa cỏ, còn có đem hoa cỏ chế thành các loại đồ trang điểm nhà xưởng, này đó đều giao cho Đông Tuyết hẳn là có thể.
Chỗ ăn chơi là tốt nhất thu thập tình báo địa phương, tốt nhất lại có một người vì chu du hinh thu thập tình báo, trước mắt người kia là ai ta còn chưa nghĩ ra, vị trí này rất đặc thù, nàng cần phải cẩn thận suy nghĩ lại an bài.
Như thế nào nhất tưởng phải có nhiều chuyện như vậy tình muốn tìm cách a. Khụ, nhân tài khó tìm a, nếu ở hiện đại các loại nhân tài còn nhiều mà thế nào còn cần chính mình đi bồi dưỡng a, khụ, thật sự là số khổ a, hoàn hảo các nàng bốn đều thực thông minh, bằng không chu du hinh thật sự muốn mệt chết.
Bữa tối hậu chu du hinh đem các nàng bốn gọi vào thư phòng, nhìn bốn các hữu đặc sắc tiểu cô nương, chu du hinh thật sự có chút hâm mộ, tuy rằng nàng hiện tại thân thể cùng các nàng giống nhau tuổi trẻ, nhưng lòng của nàng thái muốn so với các nàng lão nhiều, trải qua hơn tâm tính là rất khó chuyển biến .
"Bản cung đem ngươi nhóm bốn gọi tới là có sự muốn hỏi ngươi nhóm, các ngươi theo bản cung có thất tám năm đi, vẫn tận tâm hết sức hầu hạ bản cung, bản cung vẫn đều nhớ rõ, bản cung cũng không tưởng đem ngươi nhóm tốt thanh xuân lãng phí tại đây lạnh như băng hậu cung lý, cho nên muốn trước tiên cho các ngươi ra cung, các ngươi sau khi rời khỏi đây có tính toán gì không sao, là trực tiếp lập gia đình vẫn là như thế nào."
Chu du hinh nhẹ nhàng bát làm trà cái, sau khi nói xong nhấp khẩu trà thơm, chờ các nàng hội thoại.
Bốn người ngươi xem xem ta ta xem nhìn ngươi, vẫn là trong đó lớn nhất gió xuân về trước nói: "Nô tỳ nhóm nhưng nghe nương nương phân phó, nương nương vẫn thực khoan đợi chúng ta, nô tỳ nhóm tin tưởng nương nương hội an lập nô tỳ nhóm ." A, lời này gặp may, làm cho người ta cũng nghe thoải mái thật sự.
Chu du hinh gật gật đầu nói đến: "Bản cung là có chút tính, các ngươi là bản cung bên người đi ra ngoài nhân, chẳng sợ gả cho tiểu quan làm chính thê cũng là không thành vấn đề , nhưng là tương lai các ngươi theo phu gia điều ra bên ngoài ở phu gia quá chịu khổ sở khi dễ, có khi bản cung cũng là ngoài tầm tay với, gả cho bản cung thủ hạ thích hợp quản sự nô tài bản cung mới tốt cho các ngươi làm chủ, cũng không có nhân dám khi dễ các ngươi, tương lai các ngươi đứa nhỏ như quả thật là chức vị liêu, bản cung cũng sẽ vì bọn họ tiến cử mưu cầu tốt phát triển, các ngươi ý hạ như thế nào."
Bốn người suy nghĩ một chút cùng kêu lên trả lời: "Nhưng bằng nương nương làm chủ" chu du hinh vừa lòng gật gật đầu.
"Các ngươi yên tâm, bản cung sẽ không bạc đãi ngươi nhóm, đến lúc đó bản cung thuộc hạ nhân các ngươi chính mình chọn, bản cung sẽ không tùy tiện đem ngươi nhóm ngón tay cấp bất luận kẻ nào . Tốt lắm, quyết định đã muốn nói cho các ngươi, kia hiện tại bản cung nói hạ các ngươi ra cung sau an bài, bản cung thủ hạ có chút sản nghiệp, nhưng là hiệu quả và lợi ích không thế nào rất hảo, bản cung cũng không như thế nào để bụng, hiện tại có tiểu đại ca, bản cung vì hắn tương lai làm chút tính, cho nên bản cung quyết định khai một nhà đại hình nữ tử hội quán độ, là tập hưu nhàn giải trí cho nhất thể nghỉ phép sơn trang, địa điểm tuyển ở tiểu canh sơn, không phải ai đều có thể tiến , chủ yếu tiêu phí khách hàng đều là quan gia phu nhân tiểu thư. Bản cung hội căn cứ các ngươi đều tự tính cách đặc điểm giáo các ngươi như thế nào đi quản lý nhà này hội quán, các ngươi mỗi người sở phụ trách bộ phận cũng không cùng, mỗi ngày bữa tối sau chỉ cần hoàng thượng không đến, các ngươi liền thay phiên đến thư phòng đến cùng bản cung học tập, các ngươi đều thực thông minh, tin tưởng các ngươi sẽ không làm cho bản cung thất vọng . Tốt lắm, gió xuân lưu lại, những người khác đều đi xuống đi." Ba người hành lễ lui về phía sau hạ.
"Ngồi xuống đi, bản cung có việc với ngươi công đạo "
Gió xuân nghe lời ngồi ở ghế trên, chính là chu du hinh nhìn nàng ngồi so với đứng còn mệt, bởi vì của nàng mông chỉ ngồi nhất bộ phân, quên đi, đây là quy củ, nàng cũng khó mà nói cái gì.
"Các ngươi bốn tiếp qua một năm liền muốn xuất cung , cho nên sang năm tiểu tuyển tập cung quyết định người tốt tuyển, các ngươi tận tâm nhiều bồi dưỡng hạ các nàng, đừng làm cho bản cung dùng không hợp tâm ý, còn có các ngươi muốn xuất cung tin tức bổ sung lý lịch đi ra ngoài, tỉnh có phiền toái, một hồi ngươi đi nói cho các nàng ba cái một tiếng, tốt lắm, đi xuống đi, nhớ rõ theo ngày mai bắt đầu ngươi cái thứ nhất bắt đầu học."
Chờ phòng trong an tĩnh lại, chu du hinh tựa vào ghế trên nghĩ phải như thế nào giáo các nàng mới có thể là các nàng nhận nhanh hơn, tối hôm nay muốn vào không gian đi viết bốn phần giáo án , xem ra nàng vừa muốn thức đêm , hảo thời gian dài không có hưởng thụ quá thức đêm thống khổ .
Chu du hinh biết khang hi mấy ngày nay không trở lại ta này , khang hi đế vương thuật ở phía sau cung cũng vận dụng lô hỏa thuần thanh, này hậu cung nữ nhân có con dã tâm liền lớn hơn nữa , huống chi thân thể của nàng phân còn như vậy đặc thù, hắn đây là ở xử lý lạnh, xem như cho ta cái tín hiệu đi, làm cho nàng đừng tưởng rằng có con là có thể như thế nào, hắn xem trọng nhất con là hắn cùng hoàng hậu sinh thái tử.
Ha ha, không đến cũng tốt, nàng vừa vặn dùng trong khoảng thời gian này điều tiết tâm tình của mình, trong khoảng thời gian này chính mình có chút mạnh mẽ , có thể là sinh lý kỳ muốn tới đi, cảm xúc hay thay đổi, kiếp sau có cơ hội vẫn là làm nam nhân hảo, tối thiểu không có này hàng tháng muốn tới vấn đề.
Buổi tối đi ngủ tiền, chu du hinh hội tới trước tứ đại ca trẻ con phòng chuyển một vòng, nhìn xem nô tài nhóm có hay không tận tâm, tứ đại ca tình huống được không, có khi một ngày nàng không biết ta muốn chuyển vài vòng, xem ra chính mình thật sự là rất nhàn .
Bất quá chu du hinh rất ít đụng tới hắn tỉnh ngủ thời điểm, chỉ có thể cảm thán thời gian quá chậm, khi nào thì hắn tài khả làm cho chính mình ôm dỗ ngoạn a, hiện tại thân thể hắn vẫn là thực nhuyễn , nàng cũng không dám tùy tiện động hắn.
Chương 35: trăng tròn
Hôm nay là tứ đại ca sinh ra mười hai thiên , chu du hinh nhớ rõ mẹ nói qua trẻ con qua mười hai thiên nhãn tình phát dục không sai biệt lắm là có thể thấy rõ ràng người, cho nên có địa phương còn muốn vì tiểu hài tử quá mười hai thiên, lấy kỳ chúc mừng.
Cho nên thừa dịp bà vú đem tiểu đại ca ôm đến thời điểm, chu du hinh nhẹ tay khinh ở hắn trước mắt chớp lên, quả nhiên thấy hắn ánh mắt ở chậm rãi chuyển động, thật sự là quá tốt, cuối cùng có đáp lại , cho dù là một chút nàng cũng thật cao hứng.
Phòng trong thực ấm áp, cho nên chu du hinh đem bao tứ đại ca tã lót cởi bỏ, làm cho hắn có thể thoải mái chút, "Cục cưng, mau nhìn, đây là cái gì, đây là trống bỏi, ngươi nghe, thùng thùng thanh âm, có dễ nghe hay không, ngươi phải nhanh mau lớn lên, như vậy ngươi là có thể chính mình cầm chơi, u, cục cưng nở nụ cười, nước miếng đều chảy ra , thật đáng yêu a, cục cưng biết ngạch nương đang nói cái gì a, cục cưng thật thông minh, đến ngạch mẫu thân thân, 呣 a, ha ha."
"Ái phi thật sự là hảo hưng trí, ở cùng tứ đại ca ngoạn đâu, đến mau làm cho trẫm nhìn xem, chúng ta tiểu đại ca trưởng thành bao nhiêu." Khang hi thanh âm đột nhiên xuất hiện ở chu du hinh phía sau, dọa nàng nhảy dựng, như thế nào cũng không có người thông báo một tiếng a.
Chu du hinh việc xoay người cấp khang hi hành lễ "Nô tì cấp hoàng thượng thỉnh an, vạn tuế gia cát tường."
"Miễn , đứng lên đi." Khang hi khoát tay làm cho chu du hinh đứng dậy, phải đi xem nằm ở ấm kháng thượng tứ đại ca.
"Này trong cung nô tài càng ngày càng lười biếng , vạn tuế gia đến đây cũng không trước tiên nói cho nô tì một tiếng a, vạn tuế gia ngài đột nhiên xuất hiện ở nô tì phía sau, hại nô tì hoảng sợ, hoàng thượng, uống chén trà ấm áp thân mình đi." Vừa nói một bên cấp khang hi đến bị ấm trà đoan cho hắn.
"Không ý kiến , là trẫm không làm cho nô tài nhóm nói cho ngươi, bên ngoài lạnh lẽo thật sự, tội gì lại cho ngươi đi bên ngoài hậu rất." Khang hi tiếp nhận trà nhấp một ngụm mới nói nói.
"Hoàng thượng thể lượng nô tì là nô tì phúc khí, nhưng là nô tì vẫn là thích ở bên ngoài chờ ngài, đối nô tì mà nói có người có thể chờ cũng là một loại hạnh phúc."
Nói xong chu du hinh liền thẹn thùng cúi đầu ( kỳ thật không phải thẹn thùng, là chính mình nói trong lời nói rất toan , nàng sợ nhịn không được trên mặt xuất hiện quái dị biểu tình bị khang hi nhìn đến, cho nên đành phải cúi đầu che dấu )
"Trẫm này hai ngày có chút việc, không có tới xem ái phi cùng tiểu đại ca, làm cho ái phi đợi lâu." Khang hi nâng lên chu du hinh mặt, ngón cái nhẹ nhàng vuốt ve của nàng hai má, nhìn nàng giả bộ kích động hạnh phúc biểu tình.
Chu du hinh không biết khang hi hay không ở phối hợp của nàng diễn trò, có lẽ chính là không có vạch trần nàng thôi, trong lòng hay không thật sự yêu một người, trên mặt biểu tình là đó có thể thấy được một ít .
Chu du hinh cũng không cho rằng hành động có thể hảo đến lấy giả đánh tráo bộ, nàng không phải diễn viên, cảm xúc thượng hoặc nhiều hoặc ít hội mang theo một ít bài xích đi.
Chu du hinh đến đây đời thanh mau ba tháng , cùng khang hi tiếp xúc quá rất nhiều thứ, thậm chí là thân thiết hơn mật tiếp xúc, lấy hắn như vậy khôn khéo một vị hoàng đế không có khả năng không thấy ra vài thứ đến, nàng đoán không ra tâm tư của hắn.
Có lẽ là vì không cần cho nên không vạch trần đi, ai biết được, dù sao đông giai thị chính là hắn hậu cung trung phần đông nữ nhân trung một vị, yêu hay không yêu hắn với hắn mà nói cũng không phải rất trọng yếu, khang hi không thiếu nữ nhân yêu, huống chi hắn hiện tại đúng là tối có lực hấp dẫn thời điểm.
Không chuẩn chu du hinh không cần của ta làm bộ còn sẽ khiến cho hắn hảo kỳ, dù sao nam nhân có chút kém căn, ngươi càng là không cần hắn càng là hội dẫn phát hắn chinh phục dục đi.
Có cái từ nói như thế nào tới, đúng rồi, lạt mềm buộc chặt. Về phần hắn rốt cuộc nghĩ như thế nào chu du hinh thật đúng là không cần, quá hảo chính nàng ngày đối nàng mà nói mới là là quan trọng nhất.
Oa oa, tiểu đại ca tiếng khóc đánh gãy bọn họ đối diện, chu du hinh việc đem tứ đại ca ôm lấy đến, ôn nhu dỗ .
Khang hi cũng vây lại đây nhìn chu du hinh trong lòng tiểu đại ca "Làm sao vậy, có phải hay không đói bụng?"
Đối này đứa nhỏ hắn vẫn là để ý , dù sao hiện tại con hắn còn rất ít, theo tứ đại ca sinh ra đến bây giờ, hắn đến xem quá đứa nhỏ hai lần, đối lập bị tống xuất cung đại a ca cùng tam đại ca đã muốn không sai , tối thiểu còn có thể thường xuyên nhìn thấy, đương nhiên cùng thái tử là không thể so với .
Hiện tại nàng là tứ đại ca ngạch nương, vì này đứa nhỏ nàng cũng muốn mượn sức trụ khang hi, đứa nhỏ là không thể khuyết thiếu tình thương của cha , huống chi là ở này lạnh như băng hậu cung, này đối hắn tương lai là thực mới có lợi .
"Sẽ không , phía trước vừa uy quá nãi, có thể là tiểu đại ca nhìn hắn a mã ngạch nương đang nói chuyện cũng không để ý đến hắn đang ghen, đúng hay không a, ngạch nương tiểu đại ca, ngoan , cục cưng, ta đừng khóc, ngạch nương ôm." Dỗ trong chốc lát, đem tứ đại ca dỗ đang ngủ khiến cho bà vú bế đi xuống, vừa rồi là tiểu hài tử nháo thấy .
Tứ đại ca bị bà vú ôm đi sau, phòng trong chỉ còn lại có chúng ta hai người, chu du hinh ngồi ở khang hi trong lòng, ở hắn trước ngực họa quyển quyển, nói: "Hoàng thượng, nô tì gần nhất tân làm một thân quần áo, nô tì đi đổi cho ngài xem được không?"
"Nếu ái phi như vậy có hưng trí, kia trẫm là tốt rồi đẹp mặt xem ái phi trong khoảng thời gian này là béo vẫn là gầy." Nói xong vỗ vỗ chu du hinh mông, nàng phao cái mị nhãn việc lắc mình đi thay quần áo.
Cũng không phải cái gì đặc biệt trang phục, chẳng qua là hiện đại thường xuyên nhìn thấy cùng loại tiếp viên hàng không đồng phục.
Đây là chu du hinh cùng bằng hữu có thứ đi thái lan nhìn đến bọn họ nơi đó đồng phục rất được, toàn bạch , hạ thân váy thực đoản.
Hình thức chu du hinh cảm thấy không sai, cho nên mua kiện hình thức cùng nó không sai biệt lắm nhưng nhan sắc bất đồng quần áo, ở đi làm thời điểm xuyên qua hai lần, đồng sự nhóm đều nói thực không sai, thực gợi cảm.
Rất nhanh thay quần áo, chải đầu phát, mặc vào giày cao gót, theo bình phong mặt sau đi ra, vặn vẹo thân hình, xiêm áo vài cái Mary liên mộng lộ kinh điển gợi cảm động tác, tuy rằng chính nàng nhìn không tới, nhưng mình cảm giác hẳn là vẫn là không sai .
Ở khang hi trước người dạo qua một vòng nói: "Hoàng thượng, thế nào, nô tì đẹp mặt đi, có phải hay không bị nô tì mê hoặc." Nói xong còn xiêm áo một cái cười khẽ biểu tình.
Khang hi thân thủ lôi kéo liền đem chu du hinh kéo vào hắn trong lòng, "Ngươi này mê người tiểu yêu tinh, trẫm muốn đem ngươi ăn."
Nói xong đem chu du hinh ôm lấy đến, đi hướng bên trong giường lớn. Chu du hinh cười duyên đánh hắn bả vai một quyền "Hoàng thượng, ngài thật là xấu, sẽ khi dễ người ta."
"Ái phi, đây chính là ngươi muốn trẫm khi dễ của ngươi, một hồi nhưng đừng xin khoan dung a, trẫm khả sẽ không bỏ qua của ngươi."
"Nô tì mới sẽ không xin khoan dung, hoàng thượng cứ việc phóng ngựa lại đây." Chu du hinh làm bộ như vẻ mặt kiêu ngạo mà nói.
Lại mặt sau chuyện liền thuận lý thành chương đã xảy ra, chẳng qua chu du hinh đang ngủ không phát hiện khang hi nhìn chăm chú vào của nàng ánh mắt thật lâu, không biết suy nghĩ cái gì.
Rất nhanh đi ra tứ đại ca trăng tròn ngày, tuy rằng thời tiết rất lạnh, nhưng là nên đến đều đến đây, thừa kiền trong cung thực náo nhiệt, hoàng thái hậu đều tự mình tiền tới tham gia tứ đại ca trăng tròn yến.
Đức quý nhân ra trong tháng cũng đến đây, nhưng không có phụ cận.
Mãn phòng ở nữ nhân đều vây quanh tiểu đại ca đang nhìn, chính là chu du hinh ngẫu nhiên hội cảm giác được sau lưng có người ở nhìn chằm chằm nàng xem, làm nàng chuyển đi qua thời điểm, đã muốn tìm không thấy kia thúc ánh mắt , chu du hinh cũng không quá để ý.
Khang hi cũng đang thức cấp tiểu đại ca ban thưởng danh - ái tân giác la dận chân.
Chương 36: Dụ Thân vương phúc toàn
Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt cũng sắp lễ mừng năm mới , hợp với hạ mấy tràng tuyết, hôm nay cuối cùng ngừng.
Chu du hinh nhắm mắt lại đứng ở dưới mái hiên cảm thụ được vào đông dương quang ấm áp chiếu lên trên người, giống nhau cả người đều hàn khí đều bị đuổi tản ra .
"Nương nương, nô tỳ nghe nói ngự hoa viên hoa mai khai khả mỹ , muốn hay không nô tỳ đi thải mấy chi phóng tới bình hoa lý cấp nương nương ngài xem xét." Hạ vũ cười ở chu du hinh phía sau nói.
Hoa mai đều mở, nàng hiện tại như thế nào cũng có chút bi xuân thương thu tư thái , có phải hay không gần nhất xem thi từ xem hơn, cũng ảnh hưởng ta cảm xúc .
"Không cần, hoa vẫn là khai ở nó chi đầu tốt nhất xem, đi thôi, cùng bản cung đi ngự hoa viên đi dạo."
"Là, nô tỳ đi cho ngài thủ áo choàng, nương nương, ngài mặc còn là có chút đơn bạc, vạn nhất bị phong hàn đã có thể không tốt " nói xong việc khứ thủ áo choàng.
Chu du hinh đắp hạ vũ thủ ở phía trước nhàn nhã dạo , tiểu nhện cao chân ở các nàng phía sau đi theo, chu du hinh không thích đi đến thế nào phía sau đều là một đám người đi theo sĩ diện, cho nên bên người có hai người có hảo.
Ngự hoa viên đường nhỏ thượng tuyết đã muốn bị rửa sạch sạch sẽ , ngẩng đầu nhìn chi đầu nở rộ hoa mai tại đây rét lạnh mùa đông vẫn như cũ khai như vậy kiều diễm, nghe gió nhẹ mang đến hoa mai hương thơm, mang nàng đi ra mê mang tâm tình.
Nhìn này phụ cận không có ngoại nhân chu du hinh nhẹ giọng ngâm nga một ít trước kia chính mình thích một ít ca khúc, kiếp trước của nàng tiếng nói không thích hợp xướng mau ca, hơn nữa rất nháo ca khúc nàng cũng không thế nào thích, cho nên hắn hội xướng đều là một ít ấm áp hoặc là bi thương tình ca.
Hạ vũ bọn họ gặp ta nay cái hưng trí tốt như vậy cũng không có quấy rầy ta, chính là ở một bên lẳng lặng hậu .
"Ta có hoa một đóa, khai ở trong gió nhẹ, chân tình ý thiết không người biết, hướng hướng cùng mộ mộ, ta tha thiết chờ, chỉ phán hữu tâm nhân đến đi vào giấc mộng..."
Chu du hinh vừa xướng hoàn hạ vũ liền thông tri nàng nói Dụ Thân vương đến đây, chu du hinh xoay người vừa vặn thấy Dụ Thân vương đứng ở một bên, cũng không biết của nàng ca hắn nghe thấy được bao nhiêu.
Điều này làm cho chu du hinh có chút xấu hổ, dù sao bị ngoại nhân nghe được nàng xướng tình ca, đừng nữa làm cho người ta gia nghĩ đến chính mình nhiều tịch mịch đâu.
Chu du hinh đến đây sau chỉ thấy quá Dụ Thân vương phúc toàn hai lần, trong ấn tượng vẫn là một cái oai hùng quân nhân hình tượng.
Tuy rằng hắn không có khang hi đế vương khí, nhưng là cùng chi so sánh với càng làm cho nhân có một loại cảm giác an toàn, hiện tại hắn một thân thường phục, trên người hơn một phần nho nhã khí chất, chu du hinh đối hắn ấn tượng cũng không tệ lắm.
Bộ dáng của hắn là nàng ở hiện đại có vẻ thưởng thức loại hình, thành thục, ổn trọng, các phương diện điều kiện đều thực vĩ đại, đáng tiếc hiện tại chỉ có thể nhìn nhìn.
"Gặp qua Dụ Thân vương, vương gia đây là đánh không nên a." Chu du hinh mỉm cười, ôn nhu hỏi nói.
"Hồi quý phi nương nương, thần hạ vừa mới cùng hoàng thượng dạo ngự hoa viên, hiện tại đang chuẩn bị ra cung." Dụ Thân vương phúc toàn khom người trả lời.
"Phải không, kia bản cung sẽ không quấy rầy vương gia , vương gia xin cứ tự nhiên."
Nhìn lướt qua phúc toàn bóng dáng, thiên hạ này liền xoay người tiếp theo dạo của nàng sân, cũng không có quá để ý.
Tứ đại ca đã muốn mau ba tháng , trong lúc cảm mạo quá một lần, phát hiện thực đúng lúc, chu du hinh lại vụng trộm uy quá hắn hai lần cảm mạo dược, không hai ngày thì tốt rồi, khả nàng vẫn là khẩn trương đòi mạng, cổ đại trẻ con tỉ lệ tử vong nhưng là rất cao , cho dù là hoàng gia đứa nhỏ.
Đều nói tam phiên lục tọa cửu đi, hiện tại cục cưng đã muốn có xoay người hướng đi , đem hắn đặt ở kháng thượng, chu du hinh sẽ làm hắn toản tay của ta hướng lên trên đề, chậm rãi giúp hắn luyện tập xoay người.
Khi hắn lần đầu tiên bay qua đi thời điểm nàng thật sự thật cao hứng, cái loại này làm như mẫu thân nhìn chính mình đứa nhỏ một ngày thiên thành trưởng tâm tình thật là không thể diễn tả bằng ngôn từ.
Chu du hinh hiện tại lớn nhất lạc thú chính là mỗi ngày ở hắn tỉnh thời điểm cùng hắn ngoạn, giúp hắn động động tiểu cánh tay tiểu thối, hoặc là cho hắn kể chuyện xưa, tuy rằng biết hắn nghe không hiểu.
Tứ đại ca hiện tại có mười hai cân , chu du hinh ôm hắn ở điện tử xưng thượng xưng thể trọng, thể trọng hẳn là xem như ở bình thường phạm vi đi, hiện tại đứa nhỏ càng ngày càng nặng , nàng ôm thời gian dài quá cánh tay đều đã cảm giác thực toan, bất quá nhưng thật ra luyện lực cánh tay.
Chu du hinh nhưng thật ra biết có một loại ôm đứa nhỏ ôm túi, nàng ở nước ngoài gặp rất nhiều mẹ đều ở dùng, nhưng là chu du hinh cảm giác cục cưng khả năng hội không thoải mái, dù sao chân là nhẹ nhàng , khả năng hội ảnh hưởng máu lưu thông, cho nên hắn sẽ không làm cho cung nữ làm.
Nói sau này trong cung tối không thiếu chính là nhân, có khi là nhân ôm đứa nhỏ, có thể ôm hoàng tử đối bọn họ mà nói vẫn là một loại phúc khí, cho nên vẫn là lựa chọn không cho đứa nhỏ chịu tội hảo.
Theo tứ đại ca bị ôm đến chu du hinh bên người, nàng mà bắt đầu viết cục cưng trưởng thành nhật kí, tuy rằng nàng không làm quá mẫu thân kinh nghiệm, nhưng nàng hội dụng tâm đi yêu thương hắn.
Nhật kí trung ghi lại cục cưng sau khi sinh nhiều điểm giọt giọt, có lẽ có chỉ có nói mấy câu, nhưng trong đó đều bao hàm chu du hinh đối đứa nhỏ yêu.
Chu du hinh không có ôm đứa nhỏ tiến vào không gian, hắn cũng vào không được, ở hiện đại thời điểm chu du hinh liền phát hiện , không gian chỉ có thể tiến cùng nàng có huyết thống quan hệ nhân, khác ngoại nhân là vào không được .
Chu du hinh lúc ấy là muốn ôm bằng hữu nữ nhi đi vào ngoạn, lúc ấy nàng vẫn là một cái tiểu trẻ con, dù sao cũng không nhớ được, kết quả nàng thử hai hồi còn không thể nào vào được, nàng thế mới biết không gian là có điều kiện hạn chế , không là loại người nào đều có thể đi vào.
Chu du hinh đành phải đem cục cưng có thể sử dụng gì đó tìm ra cho hắn thay đổi, tỷ như hắn tiểu chăn, đã bị nàng đổi thành tàm ti bị, ký nhẹ nhàng lại giữ ấm.
Bởi vì chu du hinh chính mình có chút khiết phích, cho nên đối với bên người nhân yêu cầu đều rất cao, nhất là tứ đại ca, chỉ cần điều kiện cho phép, nàng sẽ làm cho hắn tắm rửa, ký có thể rèn luyện hắn khí lực lại có thể bảo trì hắn trên người sạch sẽ.
Chu du hinh thực thích cùng hắn ngoạn thủy, chẳng qua điều kiện tiên quyết là phòng trong độ ấm muốn rất cao, hiện tại dù sao cũng là mùa đông, bị cảm sẽ không tốt lắm.
Đem hắn đặt ở đặc chế bồn tắm lý, giúp đỡ hắn tắm rửa, nhìn hắn tại kia dùng sức vuốt thủy, cho dù là bắn tung tóe đến nàng đầy người đều là vẫn như cũ hội thực vui vẻ, này cũng là thân tử hỗ động trung một loại đi, nhiều cùng cục cưng tiếp xúc có thể gia tăng mẫu tử trong lúc đó cảm tình.
"Đến, cục cưng, ngạch nương cho ngươi thế đầu được không, cục cưng tóc quá dài , ngươi ngoan ngoãn đừng nhúc nhích a, ngạch nương một hồi thưởng cho ngươi ăn được ăn " chu du hinh cẩn thận dỗ .
Nói xong chu du hinh xuất ra ở đệ đệ hành lý lý nhảy ra chạy bằng điện dao cạo râu, cấp tiểu dận chân vây thượng khối bố, bắt đầu cẩn thận cho hắn thế đầu.
Nàng biết tiểu hài tử ôm tóc không tốt, dễ dàng sinh bệnh, cho nên đầu của hắn phát bề trên đến một tầng, nàng liền chạy nhanh cho hắn thế điệu, cho nên hắn vẫn là tiểu đầu bóng lưỡng.
Không thể dùng người khác hỗ trợ, chu du hinh đành phải ở hắn tỉnh thời điểm cho hắn thế đầu , tuy rằng hắn luôn hội lộn xộn, mỗi lần cho hắn thế đầu đều đã mệt ta đầy người đại hãn.
Chỉ sợ sẽ làm bị thương đến hắn nộn nộn da đầu, này vẫn là trải qua nàng nhiều lần thí nghiệm mới dám cho hắn thế đầu .
Chu du hinh ở cửa hiệu cắt tóc gặp qua cấp tiểu trẻ con thế đầu, trời ạ, kia đứa nhỏ khóc , nàng đều thay cha mẹ hắn sốt ruột.
Người ta thợ cắt tóc còn nói này coi như tốt, có tiểu hài tử đến đây vài lần, nhận thức , vừa mới tiến môn liền khóc, đừng xem bọn hắn tiểu, trí nhớ thật đúng là hảo, nhất là đối cửa hiệu cắt tóc.
Hoàn hảo tiểu dận chân chính là nghe thấy trên đầu động tĩnh hội sở trường đi bắt, sẽ không dùng sức khóc nháo, bằng không chu du hinh thật đúng là muốn làm không chừng hắn.
Chương 37: khác loại sớm giáo
"Tiểu dận chân, chúng ta cố lên, đến, lại tiếp theo khiêu, tốt, giỏi quá, ngạch nương thưởng cho một cái thân ái được không, 呣 a, thực ngoan "Chu du hinh ôm dận chân ở nàng trên đùi làm cho hắn nhiều động vừa động, sao thêm chân bộ lực lượng.
Lúc này gió xuân tiến vào nói có việc hội báo, nhìn nhìn chu du hinh trong lòng tiểu đại ca, chu du hinh tiếp theo ôm đứa nhỏ ngoạn, nói: "Không có việc gì, hắn cái gì đều nghe không hiểu, ngươi nói đi, rốt cuộc có chuyện gì?"
"Nương nương, mới nhất trở về tin tức, vĩnh cùng cung vị kia nay cái ở chúng ta thừa kiền ngoài cung mượn xem tiểu đại ca đem hoàng thượng tiệt đến vĩnh cùng cung, hơn nữa bên ngoài có chút không tốt đồn đãi, nói nương nương không được đức quý nhân tiếp cận tứ đại ca." Sau khi nói xong liền đứng ở một bên chờ phân phó.
"Ha ha, dù thế nào, đây là ở trước mặt hoàng thượng trang đáng thương, làm cho nhân biết bản cung không từ, ta xem nàng là trên người dụ dỗ Kính nhi lại tái phát, bản cung không muốn quan tâm nàng, này còn thượng vội vàng trêu chọc bản cung, bản cung nhìn như là dễ khi dễ như vậy sao?"
Nàng vẫn không muốn để ý các nàng, như thế nào còn đều hướng chính mình bên người thấu a, như thế nào không lâu trí nhớ.
"Ngươi đi đem sự tình gia công một chút, lại rơi vào tay huệ tần các nàng thế nào đi, không cần bản cung ra mặt, có khi là nhân có thể đại bản cung giáo huấn nàng, cấp nàng trướng trướng trí nhớ, làm cho nàng đừng quên chính mình thân phận."
Chu du hinh đến này mấy tháng cũng không như thế nào nhàn rỗi, đông giai thị trước kia nhân thủ đều tiếp nhận rồi lại đây làm lại an bài một lần, làm việc hiệu suất có thể sánh bằng trước kia tốt hơn nhiều.
Nửa tháng tiền chu du hinh vừa giáo huấn một cái sau lưng nói nàng nói bậy bị nàng nghe được quý nhân, làm cho chu du hinh đánh một phen chưởng, phạt quỳ một chút ngọ, như thế nào còn có người thượng vội vàng đến gây chuyện nàng a, chẳng lẽ giáo huấn không đủ sao, nàng nhưng là ngay cả của nàng nhà mẹ đẻ đều làm cho người ta giáo huấn ngay cả khang hi đều không nói gì thêm .
Thật muốn là muốn xem con nàng hội không cho ngươi gặp sao, nàng cũng không phải như vậy vô tình nhân, huống chi chính mình cũng không hy vọng tương lai dận chân nghe được cái gì ngôn ngữ trong lòng thầm oán nàng, mẫu tử tình là cát không ngừng .
"Cục cưng, ngươi cái kia mẹ ruột lại đang nói ngạch nương nói bậy , ngươi nói ngạch nương cấp nàng cái giáo huấn được không a, tốt, kia cục cưng cấp ngạch nương cười một cái được không, ha ha, thực nở nụ cười, cục cưng, ngươi nói ngạch nương có phải hay không theo đạo phá hư tiểu bằng hữu, không quan hệ, ngạch nương đây là ở trước tiên giáo ngươi hậu cung nữ nhân gian tranh đấu, ngươi tương lai cũng không nên bị lừa u, ngươi nhớ kỹ, càng là xinh đẹp nữ nhân càng sẽ nói dối, tương lai ngươi cần phải xem cẩn thận ."
Làm hoàng tử này đó đều là hắn phải muốn tiếp chạm được , bằng không chết như thế nào cũng không biết.
Chu du hinh không hy vọng dạy dỗ một cái thánh mẫu đến, hoàng cung âm tư mặt vẫn là làm cho hắn sớm đi tiếp chạm được nhiều, nàng không có khả năng hộ hắn cả đời.
"Tốt lắm, ngươi đi xuống an bài đi, đừng chạm đến hoàng thượng điểm mấu chốt là được" gió xuân hiện tại làm việc càng ngày càng lão luyện , trong khoảng thời gian này luôn luôn tại cùng Kim mẹ học tập xử lý như thế nào hậu cung trung phi tần nhóm chuyện tình, dạy cho chuyện của nàng đều có thể an bài thỏa thỏa đáng làm , chu du hinh thực yên tâm.
Này ba tháng học tập, xuân hạ thu đông tiến bộ rất nhanh, mỗi người đều học được rất nhiều này nọ, mà chu du hinh đã ở hết sức dạy các nàng buôn bán thượng tri thức cùng với có chuyện xảy ra khẩn cấp xử lý, dù sao nàng ở trong cung, có có chuyện xảy ra ta không kịp chỉ huy, chỉ có thể dựa vào các nàng chính mình phản ánh , dù sao cái dạng gì mọi người có, thương gia là không có quyền lợi lựa chọn khách hàng phải cụ có cái gì dạng tố chất nhân.
Còn có vài ngày liền lễ mừng năm mới , khang hi cũng đã muốn phong bút , toàn bộ hoàng cung cũng đều đang chuẩn bị lễ mừng năm mới chuyện nghi, một mảnh bận rộn cảnh tượng. Mà ta này tạm giữ chức nữ đương gia cũng là bận nhất thời điểm.
Hôm nay đi cấp hiếu trang thỉnh an thời điểm, chu du hinh đem tứ đại ca cũng ôm trôi qua, tuy rằng sáng sớm bên ngoài rất lạnh, nhưng là dọc theo đường đi đều là ngồi ấm kiệu nhiều mặc điểm cũng không có gì sự, tiểu hài tử không thể một mặt nuông chiều, đến bên ngoài đi một chút cũng sẽ gia tăng hắn sức chống cự, đối đứa nhỏ mới có lợi .
"Nay cái như thế nào đem tứ đại ca ôm đến đây, đến, mau làm cho ai gia ôm một cái, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn đông lạnh , ngươi này ngạch nương cũng là cái không bớt lo , đứa nhỏ nhỏ như vậy như thế nào liền ôm đi ra ." Nói xong vẻ mặt từ ái theo bà vú trong tay đem dận chân tiếp đi qua.
"Tiểu đại ca đây là vừa tỉnh ngủ, cho nên mặt có chút hồng. Này không phải xem mau lễ mừng năm mới sao, nô tì nghĩ đem tiểu đại ca ôm đến niêm niêm thái hoàng thái hậu trên người không khí vui mừng, hảo phù hộ tiểu đại ca năm sau vô bệnh vô tai. Tiểu đại ca sinh ra ba tháng , nô tì nhìn hắn tiểu vẫn không như thế nào làm cho hắn ra thừa kiền cung, này không mượn cơ hội này làm cho các vị muội muội trông thấy chúng ta tiểu đại ca có bao nhiêu đáng yêu a, tỉnh có chút nhân lo lắng bản cung không có đem tứ đại ca chiếu cố hảo." Chu du hinh mỉm cười chậm rì rì nói.
"Quý phi có tâm , chỉ hy vọng ai gia trên người phúc khí đều có thể bảo vệ này vài cái hoàng tử công chúa , hoàng thượng con nối dòng vẫn là không phong a, các ngươi chỉ cần ai đản hạ hoàng tự, ai gia làm chủ cho hắn tiến phân vị." Hiếu trang một bên vỗ nhẹ dận chân phía sau lưng vừa nói nói.
Như thế nào, đây là tự cấp chính mình cảnh cáo làm cho nàng thu tay lại sao, xem ra của nàng động tác khiến cho hiếu trang bất mãn , không có gì gia thế bối cảnh nhưng hoàng đế sủng ái phi tử là có vẻ hảo nắm giữ , vậy được rồi, nàng cũng chuyển biến tốt hãy thu, dù sao mục đích của chính mình đã muốn đạt tới .
"Kia các vị muội muội cần phải thêm sức lực , bản cung cũng hy vọng mau chóng được đến các vị bọn muội muội tin tức tốt."
Phía dưới Tần phi đều vẻ mặt không khí vui mừng, nhất là nghi tần, dù sao hiện tại chỉ có nàng một người hoài đứa nhỏ đâu, đối chung quanh hâm mộ ghen tị ánh mắt nhẹ nhàng vuốt ve chính mình bụng, đối hậu cung nữ nhân tới nói thân phận địa vị, con, mới là các nàng lớn nhất bảo đảm.
Chu du hinh chú ý hạ huệ tần cùng vinh tần biểu tình, huệ tần vẫn như cũ thực bình tĩnh, biểu tình ôn hòa cười, tựa hồ việc này cũng không quan chuyện của nàng, đại a ca là nàng sở ra, không đạo lý không hy vọng lại có một hoàng tử bàng thân , nhưng là theo của nàng biểu tình chu du hinh nhìn không ra đến.
Rất kỳ quái, ở ta bắt được huệ tần tin tức lý không thấy ra nàng có cái gì quá lớn vấn đề, ta biết có đôi khi không thành vấn đề chính là vấn đề lớn nhất, hậu cung nữ nhân không một cái là sạch sẽ , cho nên ta vẫn chú ý huệ tần động tĩnh.
Huệ tần cả đời chỉ có đại a ca nhất con trai, cũng không giống khác vài vị phi tần đều sinh quá vài cái đứa nhỏ, ở khang hi lúc đầu phi tần trung là thực đặc thù , nàng có phải hay không ra vấn đề gì tạo thành không thể tái sinh dục.
Ở đông giai thị trong trí nhớ khang hi tiền hai vị hoàng hậu cũng không là dễ chọc , ngươi xem xem từ các nàng hai vị sau khi khang hi đứa nhỏ mới liên tiếp sinh ra, không chuẩn huệ tần chính là tiền hoàng hậu các nàng nói , dù sao đại a ca là ở thái tử phía trước sinh ra , nắm giữ cung quyền hách xá lý hoàng hậu sẽ không trơ mắt nhìn .
Về phần vinh tần nàng hiện tại đối nhau đứa nhỏ đã muốn thực bình tĩnh , phía trước sinh đứa nhỏ sinh một cái chết một cái hiện tại có một đại ca cùng khanh khách còn sống đối nàng mà nói cũng cũng rất thỏa mãn đi. Trải qua hơn, xem liền phai nhạt, tâm cũng lạnh.
Này đó nữ nhân thật sự là ký đáng thương lại thật giận, người nào không phải dẫm nát người khác trên đầu hướng lên trên đi, một đường gian khổ khổ sở lại có ai biết.
Chương 38: thái tử
Đang ở các nàng trò chuyện thiên thời điểm, khang hi mang theo thái tử vội tới hiếu trang thỉnh an đến đây, chờ mọi người thỉnh hoàn an đều ngồi xuống sau nàng mới có cơ hội hảo hảo nhìn xem này đời thanh nổi danh nhị phế thái tử rốt cuộc dài cái dạng gì.
Bởi vì tiểu thái tử là dưỡng ở khang hi bên người , cho nên hậu phi có thể nhìn thấy thái tử cơ hội rất ít, chu du hinh cũng chỉ ở yến hội thượng gặp qua thái tử một mặt, bất quá đứa nhỏ tiểu, cho nên khang hi chính là làm cho hắn lộ một mặt khiến cho nhân ôm đi xuống .
Hiện tại thái tử còn chính là một cái bốn năm tuổi tiểu oa nhi, bộ dạng thực đáng yêu, bất quá nhất cử nhất động đều có điểm tiểu đại nhân tư thái, quy củ lễ nghi phương diện một chút cũng không kém, xem ra khang hi đem hắn dạy tốt lắm, không biết như thế nào sau lại dưỡng thành cái kia bộ dáng.
Nhìn đến hiếu trang trong lòng tứ đại ca, khang hi hỏi "Quý phi như thế nào nay cá biệt dận chân ôm đến lão tổ tông nơi này."
"Này không phải cửa ải cuối năm gần sao, nô tì đem tứ đại ca ôm đến hảo niêm niêm ta sao lão tổ tông trên người phúc khí, cũng là nô tì không tốt, này bên ngoài mùa đông khắc nghiệt sợ đứa nhỏ bị phong, không như thế nào làm cho tứ đại ca ra quá thừa kiền cung, này cũng không thừa dịp cơ hội này làm cho các vị muội muội trông thấy tứ đại ca. Thái hoàng thái hậu, tứ đại ca hiện tại khả trọng không ít, vẫn là làm cho nô tì ôm đi, miễn cho ở mệt ngài."
Thượng điểm mắt dược cũng là thiết yếu , đối chính mình không người trong lòng chu du hinh khả không muốn trang rộng lượng, nữ nhân đều có lòng dạ hẹp hòi thời điểm, nàng cũng là.
Vừa nói một bên đem hiếu trang trong lòng tứ đại ca ôm trở về, chu du hinh xem cục cưng bộ dáng có chút phiền , vẫn là nàng ôm hò hét đi, miễn cho một hồi khóc đi ra sẽ không tốt lắm, này cũng không phải là của nàng thừa kiền cung.
"Tứ đại ca quý phi chiếu cố tốt lắm, ai gia nhìn cũng trong lòng cao hứng, vừa mới ai gia còn tại nói hoàng thượng con nối dòng quan trọng nhất, hậu phi nhóm ai đản hạ hoàng tự có công, ai gia nhưng là cấp cho các nàng tiến phân vị , hoàng thượng ngươi cũng muốn nhiều thượng dùng điểm tâm, hoàng gia con cháu hưng thịnh, ai gia so với cái gì đều cao hứng." Hiếu trang một bên vỗ khang hi thủ một bên từ ái khuyên bảo giả.
Khang hi gật đầu đáp ứng , có phải hay không ấn làm cũng không phải là hiếu trang có thể quyết định , hắn sớm không hề là cần hiếu trang duy hộ tiểu hoàng đế , hậu cung tiền chút năm càng đấu vui vẻ thủy khởi, đứa nhỏ đã chết một cái có một, hắn không có thời gian đi quản, tiền triều chuyện khiến cho hắn không rảnh phân thân, như thế nào không gặp lão tổ tông ngài quản quá một lần, thật sự để ý trẫm đứa nhỏ hội thành như vậy sao, chẳng qua này hai năm trên tay không có quyền lợi gì mới nghĩ nịnh bợ trẫm thôi.
Lúc này thái tử đi đến ta bên người, vẻ mặt tân kỳ nhìn chu du hinh trong lòng tứ đại ca nói: "Đông mẫu phi, đây là cô tứ đệ sao, bộ dạng thật đáng yêu."
Chu du hinh thích nhất chính là tiểu hài tử, bởi vì bọn họ tâm là tối thuần khiết , không giống đại nhân nhiễm thượng các loại này nọ, tự mình biết nói hoàng cung đứa nhỏ ở lúc còn rất nhỏ đã muốn học được rất nhiều âm u gì đó, nhưng nhìn như vậy đáng yêu tiểu oa nhi rất khó đối hắn có đề phòng tâm tư.
Chu du hinh mỉm cười đáp: "Đúng vậy, thái tử, đây là tứ đại ca dận trinh, đến cục cưng, chúng ta cùng thái tử ca ca lên tiếng kêu gọi được không a?"
Chu du hinh cầm lấy dận chân tay nhỏ bé cánh tay nhẹ nhàng huy huy, bắt chước tiểu hài tử thanh âm nói: "Thái tử ca ca hảo, ta là dận chân, về sau thỉnh thái tử ca ca chiếu cố nhiều hơn, dận chân nhưng là một cái nghe lời hảo đệ đệ u."
Vừa vặn chu du hinh vừa nói xong dận chân liền ói ra một cái tiểu phao phao, nàng cùng thái tử đều nở nụ cười, tiểu oa nhi mị lực thật sự là không thể ngăn cản a.
Tiểu thái tử vươn thịt hồ hồ tay nhỏ bé bắt tay ngón tay phóng tới dận chân trong lòng bàn tay, dận chân cũng vui tươi hớn hở đi toản, bởi vì chu du hinh phía trước cùng hắn chơi đùa như vậy trò chơi, này coi như là thân tử trò chơi một loại, chỉ cần một tay ngón tay phóng tới tay hắn trong lòng hắn sẽ đi toản, thực thông minh.
Thái tử cùng dận chân này ngoạn vui vẻ, khang hi xem cũng thật cao hứng, thái tử không có thân huynh đệ, hắn cũng hy vọng tương lai dận chân có thể làm Hiền vương, hảo hảo phụ tá thái tử, chỉ tiếc hắn nguyện vọng rất khó thực hiện, hắn xem nhẹ ngôi vị hoàng đế đối này đó hoàng tử nhóm dụ hoặc, cũng xem nhẹ hắn một tay bồi dưỡng đi ra thái tử kháng đả kích năng lực.
Bữa tối tiền khang hi lại tới nữa, không biết là tới trấn an chu du hinh vẫn là đối nàng hôm nay đối thái tử biểu hiện hắn vừa lòng .
Dùng hoàn thiện hậu chu du hinh cấp khang hi bao cống quất, kỳ thật là nàng đổi trong không gian quýt, đều là nàng tân ngắt lấy , hương vị muốn so với này cống quất còn muốn ngọt.
Chu du hinh ăn quán trong không gian chính mình loại hoa quả, cho nên hiện tại ở bên ngoài bài trí hoa quả đều là nàng đổi quá , ăn lại yên tâm hương vị hoàn hảo.
Vì khang hi một mảnh quýt, chính mình cũng tắc một khối, ân, hảo ngọt, so với sa đường kết còn muốn ngọt quất vị hảo nùng, chu du hinh thích ăn đồ ngọt, hoa quả cũng thích nhất hương vị là ngọt , khả năng phía trước không sinh quá đứa nhỏ, có thể tùy tiện ăn cũng chưa sự, của nàng bằng hữu sinh hoàn đứa nhỏ sau đều không thế nào dám ăn hàm đường lượng nhiều hoa quả, ăn qua sau thể trọng liền lên rồi, khả đậu .
"Ái phi đem tứ đại ca chiếu cố rất khá, ái phi tận tâm , trẫm thật cao hứng." Khang hi vẻ mặt vui mừng nói.
"Đây đều là nô tì phải làm , nay cái nhìn thái tử như vậy thích tứ đại ca, nô tì thật sự thật cao hứng, nô tì chỉ hy vọng bọn họ huynh đệ hòa thuận, tương lai dận chân có thể hảo hảo phụ tá thái tử, làm một cái phú quý Hiền vương, tựa như hoàng thượng cùng Dụ Thân vương giống nhau, nô tì có thể nhìn hắn cưới vợ sinh con, cũng rất thỏa mãn " nói xong vẻ mặt khát khao hạnh phúc nở nụ cười.
"Ái phi yên tâm, thái tử hội hảo hảo chiếu cố này đệ đệ , chờ thêm vài năm dận chân lớn lên chút cùng thái tử cùng nhau đọc sách, đến lúc đó bọn họ huynh đệ cảm tình hội rất tốt."
Chu du hinh hiện tại đối với khang hi của nàng lời nói dối há mồm sẽ, cũng không tưởng phía trước muốn nói gì đều phải ở trong lòng chuyển hai vòng, nàng đều có chút bội phục chính nàng.
Chu du hinh biết chính mình hành động đã muốn rèn luyện đi ra , có đôi khi nàng cũng không biết chính nàng nói là nói thật hoặc là giả nói, này hoàng cung thật sự là một cái rèn luyện nhân hảo địa phương, có đôi khi nàng thực chán ghét như vậy chính mình, cảm giác sống rất giả, giống nhau tùy thời tùy khắc mang theo một cái mặt nạ, chính mình ở dần dần bị lạc chính mình.
Khả nàng lại không thể không như vậy, bởi vì ra một chút không sai là tổn thất một ít tiền là có thể vãn hồi , nàng cùng bên người nàng mọi người hội đã bị liên lụy, tại đây trong cung cũng nghe đến chút có cung nữ thái giám ngoài ý muốn tử vong, tại đây hoàng cung sinh mệnh là không có biện pháp bảo đảm , cho dù là ta này quý phi, chỉ có thể cảm thán mạng người như chuyện vặt, nhưng cũng không thể nề hà.
Cho nên chu du hinh đành phải liều mạng võ trang chính mình, tẫn các loại thủ đoạn đến bảo hộ chính mình, hoàn hảo thân thể của nàng biên còn có dận chân này con trai, hắn hiện tại cái gì cũng đều không hiểu, của nàng một ít phiền não hội nói với hắn nói, bởi vì chính mình bên người không có một có thể nghe nàng kể ra phiền não .
Khi nào thì mới có một có thể cho chính mình yên tâm người nói chuyện, đôi khi thật sự cảm giác mệt chết đi, nàng thật muốn hát vang một câu 'Ta có thể yêu nhân, ngươi ở nơi nào' .
Tuy rằng không nghĩ tới đàm một hồi oanh oanh liệt liệt luyến ái, nhưng là tối thiểu có thể có một làm cho nàng có thể yên tâm tâm sự nhân đi, của nàng yêu cầu không cao đi.
Chương 39: tân niên
Tân niên tiến đến, toàn bộ hoàng cung tràn đầy sung sướng không khí, chu du hinh không biết đời thanh hoàng thất là như thế nào quá tân niên , lúc này hảo hảo kiến thức một phen, một chữ —— việc, bất quá cái đó và nàng đều không quan hệ, nàng chỉ cần nhìn phía dưới nhân việc, chính mình chờ hưởng thụ tựu thành.
Chu du hinh duy nhất làm chuyện khả năng chính là tiễn mấy trương song cửa sổ, còn tiễn loạn thất bát tao, chính mình đều ngượng ngùng thiếp đi ra, mặc dù có đồng giai sĩ trí nhớ biết nói sao tiễn, nhưng là thủ chính là theo không kịp.
Hiện tại đông giai thị trí nhớ đã muốn chậm rãi tiêu tán , thân thể này sở giữ lại ý thức tất cả đều là nàng chu du hinh .
Hoàn hảo, nàng đến đây sau thường xuyên luyện tập bút lông tự hảo thêu, này hai phân mới có thể bảo tồn xuống dưới, bằng không chính mình thật sự sẽ không giống một cái cổ đại nữ tử .
Lễ mừng năm mới khang hi cũng còn tại việc, vội vàng các loại hiến tế hoạt động cùng cấp chúng tôn thất hoàng thân quốc thích các đại thần ban cho đợi chút.
Chu du hinh thân là quý phi cùng khang hi nhất so với đã có thể nhàn nhã hơn, nay cái là đại niên ba mươi, sáng sớm rời giường, xuân hạ thu đông tứ đại cung nữ cùng Kim mẹ sẽ hầu hạ nàng mặc quần áo .
Này cũng không phải là bình thường, mặc đơn giản điểm đều không quan hệ, hiện tại là muốn lễ mừng năm mới , hết thảy ấn quy củ đến, cho nên chu du hinh cũng không ngại phiền toái, làm cho các nàng ở chính mình trên người mặc nhất kiện lại nhất kiện.
Tìm nửa lâu ngày thần cuối cùng chuẩn bị cho tốt , chu du hinh đứng lên nhìn xem trong gương chính mình một thân quý phi ăn diện, quả nhiên rất uy nghiêm, cả người khí chất lập tức liền đột hiện ra đến đây, không sai, nàng thực thích, chính là quần áo cùng quải sức quá nặng .
Chờ hậu phi nhóm đều đến đây, nhìn này đó trang phục cho rằng nữ tử, thật sự thực làm người ta cảnh đẹp ý vui. Sau đó mọi người cùng đi cấp thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu thỉnh an.
Nay cái muốn lễ mừng năm mới , cho nên lễ tiết có chút bất đồng , nay cái cấp thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu làm được là lễ bái đại lễ, làm cho ta chu du hinh như vậy nặng nề hoa phục quỳ xuống dập đầu thật sự là không dễ dàng, nàng vẫn thật cẩn thận , hoàn hảo đến cuối cùng đều không có làm lỗi.
Tuy rằng đây là đối trưởng bối hiếu thuận, nhưng là chu du hinh thật sự không thích làm cho người ta dập đầu, không hề là tiểu hài tử, nhưng này là quy củ, nàng cũng không thể nề hà, chờ tương lai nàng lên làm thái hậu này quy củ vẫn là có thể sửa sửa , đương nhiên đây là chính nàng ngẫm lại.
Thời gian không kém sai lầm rồi, các vị dòng họ đại thần phúc tấn đều đã muốn tiến cung vội tới thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu thỉnh an đến đây, chu du hinh ở mệnh phụ trung thấy được chính mình ngạch nương, đối nàng mỉm cười xem như đáp lại.
Thân phận địa vị cao người quen cũ vương phúc tấn nhóm cùng thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu nói chuyện, các nàng này đó địa vị cao hậu phi liền cùng tuổi trẻ phúc tấn nhóm trò chuyện thiên.
Chu du hinh bên người là Dụ Thân vương phúc tấn tây lỗ khắc thị, tiên tiến dục có nhất nữ nhất tử, đều đã thương, cũng là một cái đáng thương mẫu thân, tính cách thực lanh lẹ, có vẻ hảo tiếp xúc.
Chu du hinh cùng nàng trò chuyện dục nhi kinh, bình thường mẫu thân cùng một chỗ thường xuyên nhất nói trong lời nói chính là đứa nhỏ.
Nàng ở cùng chu du hinh hỏi thăm như thế nào chiếu cố hảo hài tử, xem của nàng tính tình cùng chính mình một cái bằng hữu rất giống, căn cứ có thể giúp một phen liền giúp một phen, nàng đem tự mình biết nói đều nhất nhất nói cho nàng, còn có một chút nữ tính thân thể bảo dưỡng cùng y tá tri thức đều dạy nàng một ít, nàng cũng luôn luôn tại dụng tâm nghe.
Hàn huyên hội lẫn nhau càng tán gẫu càng đầu cơ, xem đi ra đối với chu du hinh có thể đem mấy thứ này dạy cho nàng vẫn là thực cảm kích .
Đối tây lỗ khắc phúc tấn chu du hinh là có kết giao tính, dù sao Dụ Thân vương là khang hi có vẻ tín nhiệm huynh đệ, mịt mờ kết giao Dụ Thân vương phúc tấn đối nàng mà nói là mới có lợi .
Chúng Thân vương đại thần cấp khang hi đã lạy năm sau, theo khang hi vội tới thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu chúc tết, xem ra thân phận cao vẫn là mới có lợi , này phân tôn vinh là không thể dùng gì này nọ thay thế .
Buổi chiều gia yến, chu du hinh nhấm nháp nói nói mãn thanh truyền thống chương khánh mỹ thực, thật là rất đặc sắc, nếu không xem nhân nhiều lắm nàng nhất định phải ai cái nhấm nháp một chút, dù sao ở hiện đại thiệt nhiều truyền thống mỹ thực đều đã muốn mất đi nó độc hữu hương vị, thậm chí rất nhiều đều thất truyền , có thể nhấm nháp đến cũng là một loại may mắn.
Ba mươi buổi tối thủ nhất túc, năm nay gác đêm là chu du hinh cùng bên người xuân hạ thu đông cùng Kim mẹ cùng nhau thu , kể chuyện xưa, làm trò chơi đùa thực vui vẻ, bất quá nàng thích nhất hay là nghe Kim mẹ giảng này trong cung hiểu biết, mặc dù có không thích hợp ở tân niên đêm giảng, nhưng ta thích nghe, theo này đó hiểu biết trung nàng có thể học được rất nhiều.
Đời thanh tuy rằng không có hiện đại niên kỉ đêm đại tiệc —— xuân trễ, nhưng là là nghe trong cung cung nữ bọn thái giám tiếng cười cũng sẽ làm cho người ta cảm thấy thực vui mừng, lễ mừng năm mới , mọi người đều có thể thả lỏng một chút , cũng không có người rất yêu cầu bọn hạ nhân muốn như thế nào như thế nào, quá cái cao hứng tân niên mới là là quan trọng nhất.
Đại niên lần đầu khang hi muốn đi tế thiên cái gì, trong cung không có hay không hoàng hậu, cho nên chỉ có khang hi chính mình đi, chu du hinh thỉnh hoàn an sau là có thể trở về ngủ ngon , mùa đông vẫn là ở ổ chăn lý thoải mái nhất, tuy rằng không có ấm khí, điều hòa chờ sưởi ấm thiết bị, nhưng là phòng trong vẫn là thực ấm áp , nàng thân là quý phi cung cấp phân lệ vẫn là thực chừng .
Bất quá không có toàn cầu biến ấm khí hậu, bên ngoài vẫn là rất lạnh , trải qua quá ấm đông nhân đối hiện tại Bắc Kinh sắp vượt qua đông bắc nhiệt độ không khí thật sự có chút không thích ứng.
"Nương nương, bên ngoài tuyết rơi, hơn nữa bên ngoài tuyết hạ rất lớn, thượng đã muốn phô thật dày một tầng ."
Chu du hinh vừa đứng dậy thu thập dường như mình hạ vũ liền kích động báo cáo , nàng bất đắc dĩ lắc đầu, vô luận trang nhiều lắm sao thành thục rốt cuộc vẫn là cái đứa nhỏ, mười bảy bát là yêu nhất ngoạn yêu nháo niên kỉ kỷ, không nghĩ chính nàng, hai mươi thân thể hơn ba mươi linh hồn, tâm tính có khi là trang không được .
"Vậy đi thôi, cùng bản cung cùng đi nhìn xem." Mặc vào áo choàng chu du hinh chậm rì rì hướng đi ngoài điện.
Trận này tuyết thật sự có thể nói được với là lông ngỗng đại tuyết, nhìn một mảnh phiến bông tuyết liên tiếp phi vũ rơi xuống cùng đại địa hòa hợp nhất thể, trang điểm toàn bộ hoàng cung, sử toàn bộ hoàng cung một mảnh ngân trang tố khỏa, đẹp quá.
Chu du hinh vươn tay tiếp theo trên bầu trời bay xuống bông tuyết, cảm thụ được bông tuyết gây cho nàng lạnh lẽo xúc cảm, mà của nàng suy nghĩ sớm không biết bay tới nơi nào. Thẳng đến trong lòng bàn tay vi lạnh chu du hinh mới bắt tay thượng tuyết thủy sái điệu, bắt tay lui vào áo choàng lý.
Nhìn này đầy trời bông tuyết, giống nhau đang nhìn chính nàng, bông tuyết vô luận như thế nào giãy dụa, tối nhưng vẫn còn muốn bay xuống đại địa.
Chu du hinh không biết ta là phủ cũng sẽ giống này giãy dụa bông tuyết giống nhau, vô luận như thế nào giãy dụa, đều trốn không ra vận mệnh gông xiềng, tương lai của nàng hai tay hay không cũng sẽ dính đầy máu tươi, biến thành một cái lãnh khốc vô tình nữ nhân, này không phải nàng muốn , hậu cung việc, đều hỗn loạn, giống như nước sông đục ngầu không chịu nổi, con đường của mình rốt cuộc muốn đi như thế nào đi xuống.
Nhớ tới năm trước lễ mừng năm mới khi cùng các bằng hữu tụ hội nói chuyện phiếm cảnh tượng, tuy rằng hàng năm đều như vậy quá, nhưng là như trước thực vui vẻ, hiện tại nàng chính là cảm giác tịch mịch, không biết khi nào thì chính mình hội rốt cuộc nhớ lại không đứng dậy các nàng bộ dáng, cũng chia biện không rõ hiện tại chính mình là chân thật vẫn là đi qua nàng là chân thật chính mình.
"Nương nương, tứ đại ca tỉnh" hạ vũ tỉnh lại đang ở đi tư chu du hinh.
"Ân, đi thôi, đi xem."
Chương 40: vòng tiền kế hoạch
Lễ mừng năm mới , các vị phúc tấn nhóm tiến cung cũng dễ dàng chút, hậu cung cũng đều hội ban cho nhất vài thứ cấp người trong nhà, cho nên chu du hinh tính cấp ngạch nương vài thứ muốn ngạch nương chuyển giao cấp đệ đệ.
Chu du hinh hiện tại không có phương tiện gặp tiểu đệ, hơn nữa nàng không nghĩ khang hi chú ý tới chính mình thường xuyên cùng đệ đệ liên hệ, khiến cho khang hi chú ý đưa tới phiền toái, cho nên đem này nọ giao cho ngạch nương thay chuyển giao, mọi sự vẫn là cẩn thận vì thượng, chu du hinh không biết khang hi ở ta bên người an bài bao nhiêu cơ sở ngầm.
Chu du hinh muốn kiến nữ tử hội quán cần nhất bút khổng lồ tài chính, nhưng nàng trong tay không có bao nhiêu tiền , phía trước nàng trong tay đại bộ phận tài chính đều cho đệ đệ đi phát triển thế lực, cũng không biết đệ đệ lấy này tiền có thể kiên trì bao lâu, cho nên ta muốn vòng tiền.
Chu du hinh ở trong không gian dạo qua một vòng, tìm xem ký muốn ngạc nhiên lại có thể vòng hồi tuyệt bút tài chính gì đó, cuối cùng thấy nàng tân mua chụp lập máy chụp ảnh, thế này mới có chủ ý.
Máy chụp ảnh còn không có sách phong đâu, đây là chu du hinh tiếp đệ đệ về nước thời điểm, đệ đệ đi mua mới nhất hình máy chụp ảnh thời điểm nàng chọn , chỉ là vì nó phương tiện, trực tiếp có thể thủ ảnh chụp, chính mình công tác khi khả năng hội dùng đến, cho nên liền mua.
Chụp ảnh đối cổ đại người đến nói là kiện thực ngạc nhiên chuyện, có thể đem chính mình bộ dạng rõ ràng bảo tồn xuống dưới, ta tin tưởng đối này kẻ có tiền mà nói, nhất định là kiện có thể nhận chuyện tình, chỉ sợ người nào hội xua như xua vịt .
Chu du hinh hiện tại trên tay chỉ có ngũ bao tướng giấy, tổng cộng một trăm trương, đến lúc đó hảo hảo tuyên truyền, giới cao giả , chỉ sợ mỗi trương đều có thể đánh ra giá trên trời đến.
Hiện tại phía nam chiến cuộc đã muốn ổn định hơn, mà tối có tiền mọi người ở phía nam, cho nên hắn hy vọng đệ đệ có thể an bài người đi phía nam làm chuyện này, tuy rằng chuyện này tồn tại rất lớn phiêu lưu, nhưng muốn làm xong bọn họ liền có thể thu nạp tuyệt bút tài chính.
Ở nơi nào không có tiền đều là nửa bước khó đi a, chỉ có thể mạo hiểm thử một lần , không được lại nghĩ biện pháp đi, dù sao trong không gian còn có không ít này nọ có thể lấy ra nữa bán.
Duy nhất phải cẩn thận chính là không thể làm cho địa phương quan phủ đem máy chụp ảnh đoạt lấy đi hiến cho khang hi hoặc là ngô tam quế chờ người đương quyền, tuy rằng đặc chế tướng giấy dùng xong rồi sẽ thấy cũng chiếu không được , cầm máy chụp ảnh cũng vô dụng.
Này đó đều phải hảo hảo kế hoạch an bài, chu du hinh cấp tiểu đệ chuẩn bị một phong thơ, nàng đem chính mình có thể nghĩ đến đều cấp viết tốt lắm, đến lúc đó hắn nhìn an bài đi, chính là cố ý công đạo hắn không được đi, tìm có thể tin tưởng nhân liền khả, dù sao đây là phiêu lưu quá lớn, chu du hinh không nghĩ đệ đệ mạo hiểm.
Chu du hinh hiện tại chỉ hy vọng tiểu đệ thuộc hạ nhân ngươi có thể tiến tàng dường như mình thân phận, tương lai đừng bị khang hi đám người tìm hiểu nguồn gốc tìm được tiểu đệ trên người.
Dù sao máy chụp ảnh mấy thứ này cũng không phải là ở cổ đại có thể tùy tiện lấy ra nữa , cho dù đổ lên người nước ngoài trên người, cũng quá không được quan, dù sao khang hi nhưng là học quán trung tây, muốn lừa dối hắn cũng không phải là dễ dàng như vậy.
Chu du hinh đem máy chụp ảnh cùng tín trang ở một cái dược liệu hộp lý, sau đó xen lẫn trong nàng cấp ngạch nương chuẩn bị quà tặng lý, nhân cơ hội công đạo ngạch nương: "Ngạch nương, trong rương có một dược hộp là ta cố ý cấp tiểu đệ , ngài trở về nhất định phải tự mình chuyển giao cho hắn, đừng làm cho kia này nọ trải qua người khác tay, tốt nhất ngay cả ngài bên người bọn nha hoàn đều đừng nhìn gặp, kia này nọ rất trọng yếu, nếu như bị hoàng thượng đã biết, nữ nhi sẽ có đại phiền toái, ngạch nương ghi nhớ."
Ngạch nương xem chu du hinh như thế thận trọng công đạo nàng, việc cẩn thận gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, nhưng là không có hỏi chu du hinh làm cho nàng chuyển giao rốt cuộc là cái gì, liền vội vàng ra cung đi, nữ nhi công đạo chuyện nhất định phải làm thỏa đáng, này cũng là nàng duy nhất tài cán vì nữ nhi tẫn một chút tâm ý.
Đối chính mình nữ nhân nàng vẫn là thực yên tâm , huống chi con đi bảo định này hai tháng trở về chuyển biến rất lớn, thành thục , cũng lúc còn nhỏ , của nàng trông cậy vào đều ở chính mình nữ nhân trên người, nhìn bọn họ đều hảo hảo , mới là nàng lớn nhất an ủi.
Sự tình đều làm thỏa đáng chu du hinh cũng an tâm, kế tiếp cũng chỉ có đợi, không có tiền không chỉ ở hiện đại ở cổ đại giống nhau không có cách nào khác làm việc, hiện tại chỉ chờ đợi đệ đệ có thể nhiều vòng hồi điểm tiền đến.
Trở lại phòng ngủ mở ra ngạch nương vụng trộm đưa cho chính mình đệ đệ viết tín, nàng hiện tại bức thiết muốn biết đệ đệ ở bên ngoài an bài thế nào .
Mãi cho đến xem hoàn đệ đệ tín chu du hinh huyền tâm cuối cùng buông đến đây, đệ đệ ở bên ngoài hết thảy thuận lợi, tuy có một ít suy sụp, nhưng là đều có thể vượt qua, nàng công đạo chuyện đều có tiến triển, chính là đệ đệ cuối cùng theo ta oán giận vất vả a, mệt a, lời hắn nói không ai nghe biết a linh tinh , làm cho chu du hinh cười khổ không thể.
Chu du hinh biết hắn đây là cố ý cùng đã biết khoe mã đâu, nàng cũng biết muốn làm mấy thứ này thực vất vả, dù sao rất nhiều này nọ đệ đệ tìm đến nhân cũng không biết là cái gì, còn muốn nhất kiện kiện giải thích cũng là thực phiền toái , khả chính mình cũng chỉ có thể đau lòng hắn, nàng hiện tại ra không được, có thể giúp đỡ chiếu cố rất ít.
Bất đắc dĩ thở dài một tiếng, có một số việc hết sức là tốt rồi, rất nhiều thời điểm kế hoạch đều cản không nổi biến hóa, bây giờ còn là đi xem chính mình bảo bối con đi, không sai biệt lắm đến hắn tỉnh ngủ lúc, hiện tại đùa con chính là nàng tại đây trong cung lớn nhất lạc thú.
"Bảo bối con tỉnh ngủ , ô ô, còn đánh Tiểu Cáp thiết đâu, có phải hay không không ngủ đủ a, cục cưng thật đáng yêu. Cục cưng khát không khát a, ngạch nương uy ngươi nước uống được không."
Nói xong lấy quá bà vú đưa qua trang có nước ấm nãi bình đưa đến cục cưng miệng, nhìn hắn nhất hấp nhất hấp thực dùng sức, xem ra là thật khát .
Chu du hinh công đạo quá bà vú mỗi ngày đều phải uy cục cưng uống điểm ôn nước sôi, để tránh cục cưng thượng hoả, dù sao phòng trong thực nóng , cục cưng chính mình cũng uống thống khoái, nhìn xem nàng thật cao hứng, cục cưng khỏe mạnh, làm mẹ là cao hứng nhất .
Về phần nãi bình, là chu du hinh ở trong không gian nhảy ra đến, hình như là nàng kia con gái nuôi để tại nhà nàng không biết khi nào thì bị chính mình thu thập đến trong không gian đi, bằng không nàng thật đúng là tìm không thấy như vậy cái nãi bình, hiện tại đành phải làm cho chúng ta tương lai ung chính đế dùng người khác dùng quá núm vú cao su, ha ha.
Chu du hinh chính nhất châm một đường cấp bảo bối con thêu cái yếm đâu gió xuân vào được "Nương nương, nô tỳ có việc hội báo."
"Nói đi, bản cung nghe đâu" nhưng chu du hinh cũng không có buông trong tay châm tuyến, tiếp tục thêu đáng yêu tiểu cái yếm, ở nàng xem đến không có gì đại sự so với chính mình cấp đứa nhỏ thêu cái yếm trọng yếu.
"Vừa mới truyền quay lại đến tin tức, vạn tuế gia đã muốn hạ chỉ ngày kia tiếp hồi đại a ca cùng tam đại ca, hiện tại huệ tần nương nương cùng vinh tần nương nương đã muốn nhận được thông tri, chính vội vàng cấp đại a ca cùng tam đại ca thu thập tẩm điện, hiện tại kia hai cái cung đã muốn việc thành một đoàn."
"Phải không, cái này tiếp đã trở lại, cũng là, này trong cung chỉ có thái tử cùng tứ đại ca cũng quá lạnh lùng điểm, tiếp trở về này trong cung liền náo nhiệt , tốt lắm, bản cung đã biết, nhớ kỹ các ngươi cái gì đều không cần làm, ở một bên nhìn là tốt rồi, này trong cung hội càng ngày càng náo nhiệt."
Có đôi khi có một số việc cũng không cần tham dự đi vào, ở bên cạnh phiến phiến phong nhiều điểm hỏa, lấy đem hạt dưa xem náo nhiệt cũng là không sai , có lẽ hội thu được không tưởng được thu hoạch, ha ha, tự nàng cũng biến thành xấu, không không, có lẽ nàng vốn liền như vậy phá hư.
Chương 41: nửa năm sau
"Đến, cục cưng, đến ngạch nương này đến, ngạch nương này có ăn ngon , mau đi đến ngạch nương này đến, ngạch nương cấp thân ái được không. Ha ha, cục cưng giỏi quá, 呣 a, thân một chút "
Nói xong ôm lấy chảy nước miếng đi đến bên người nàng cục cưng, ở hắn béo đô đô khuôn mặt thượng hôn một cái, cục cưng cũng tự động hồi hôn nàng một ngụm, bất quá đồ nàng vẻ mặt nước miếng, chu du hinh bất đắc dĩ sở trường quyên cấp các nàng lưỡng đều lau khô tịnh.
"A —— a dát" cục cưng một bên chảy nước miếng nói xong cái gì, mập mạp tiểu cánh tay một bên vỗ chu du hinh kiên một bên chỉ vào bên ngoài.
"U, chúng ta cục cưng nước miếng thật nhiều, cục cưng ngươi nói, ngươi chừng nào thì có thể nói a, của ngươi a a ngoại tinh ngữ ngạch nương cũng nghe không hiểu a."
"Ngươi có phải hay không muốn đi bên ngoài ngoạn, vậy ngươi kêu một tiếng ngạch nương, ngạch nương liền mang ngươi đi bên ngoài ngoạn được không "
"A a —— dát a —— a "
"Ngươi đây là nói thế nào quốc nói a, đều nói quý nhân ngữ nói trì, khả ngạch nương rất sớm mà bắt đầu giáo nói chuyện với ngươi, như thế nào cũng phải nhanh chút đi, như thế nào ngươi chính là không ra tôn khẩu đâu, quên đi, ngạch nương vẫn là chậm rãi chờ đi, hiện tại ôm ngươi đi chơi."
Nói xong ôm đứa nhỏ đi ra cung điện, đến bên ngoài đi dạo, không cần an bài sớm có nô tỳ chuẩn bị tốt này nọ, phía sau đi theo một đám người, chu du hinh cũng chỉ có thể lựa chọn không nhìn.
Ôm trong lòng đứa nhỏ chu du hinh xuất thần nghĩ, thời gian quá thật sự mau, đảo mắt nửa năm lại trôi qua, cục cưng đều đã muốn chín nguyệt , sớm đã học được đi , ngẫu nhiên giúp đỡ này nọ chính mình cũng có thể đứng lên, nàng tưởng rất nhanh hắn sẽ đi rồi, chính là còn sẽ không nói.
Chu du hinh hiện tại tối ngóng trông hắn kêu chính mình một tiếng ngạch nương, chính mình nuôi lớn đứa nhỏ, một chút nhìn hắn lớn lên, lần đầu tiên xoay người, lần đầu tiên chính mình làm đứng lên, lần đầu tiên hội đi, này lần đầu tiên không có lúc nào là không cho nàng ở cảm thán sinh mệnh kỳ diệu.
Hiện tại đúng là thất tháng tám, tuy rằng thời tiết nóng bức, nhưng là sau giữa trưa đến ngự hoa viên đến đi dạo là đẹp nhất bất quá , tuy rằng trước kia ở vườn cây gặp qua đủ loại kỳ hoa dị thảo, nhưng là cấp chu du hinh lớn nhất cảm giác chính là nhân nhiều lắm, không biết là xem hoa vẫn là xem nhân.
Hiện tại toàn bộ ngự hoa viên cảnh sắc chính mình có thể tùy tiện thưởng thức, còn không có nhân quấy rầy, thật sự là rất hạnh phúc .
Dạo mệt mỏi, các nàng ngay tại một cái ngắm cảnh đình nghỉ ngơi hội, đem cục cưng phóng tới phô tốt mao thảm thượng làm cho chính hắn đi đi, chu du hinh tọa ở một bên xoa bóp chính mình cánh tay.
Ôm cái đứa nhỏ thật sự mệt chết đi, của nàng cánh tay đều có chút toan , tuy rằng nàng mỗi ngày không gián đoạn ở trong không gian rèn luyện thân thể, nhưng thể lực còn là có chút theo không kịp.
Tuy rằng phía sau đi theo hảo vài người, nhưng là chính mình đứa nhỏ vẫn là chính mình ôm hảo, chẳng sợ lại mệt cũng là làm mẫu thân một loại lạc thú.
Uống lên khẩu Lưu Vân đưa qua ướp lạnh nước ô mai đi đi thời tiết nóng, cảm giác toàn thân đều thư thái, này tân phái đến bên người bốn nha hoàn làm việc còn có thể, mặc dù có thời điểm phạm điểm tiểu mơ hồ nhưng là không ảnh hưởng toàn cục, nhiều ma hợp đoạn thời gian thì tốt rồi.
Phía trước xuân hạ thu đông tứ đại cung nữ chu du hinh sớm đã Lục Tục an bài bọn họ ra cung , hiện tại ở bên người nàng là thông qua thân phận kiểm tra tân tiến cung tương hoàng kỳ bao con nhộng cung nữ, lưu phong, lưu vũ, lưu sương, Lưu Vân.
Phía trước xuân hạ thu đông mang quá các nàng một đoạn thời gian, nhưng lại có Kim mẹ ở một bên nhìn, chu du hinh dùng vẫn là yên tâm .
Lễ mừng năm mới khi của ta cái kia vòng tiền kế hoạch thành công , đệ đệ tổng cộng cho ta mang về năm mươi vạn lượng ngân phiếu, thật sự làm cho ta hách nhất đại khiêu, ta không nghĩ tới hội nhiều như vậy, dù sao hiện tại giá hàng thực tiện nghi.
Nhìn hắn tín, chu du hinh mới biết được này một đường có bao nhiêu mạo hiểm, đệ đệ thậm chí tự mình đi tiếp người của hắn, hắn nói hắn còn nổ súng đánh chết đi theo nhân, nhìn xem nàng kinh hồn táng đảm , hoàn hảo người của hắn đều bình an đã trở lại.
Như vậy chuyện một lần là đủ rồi, chu du hinh thực sợ tại đây sự thượng thua tiền, bất quá có như vậy nhất tuyệt bút tiền nàng cùng đệ đệ kế hoạch cũng liền không vấn đề gì .
Chu du hinh chỉ cần điều khiển chỉ huy là có thể , nàng hiện tại đại bộ phận tinh lực đều đặt ở giáo dưỡng dận chân trên người, hoặc là cùng khang hi ngoạn chơi trò mập mờ, cùng hiếu trang đấu đấu tâm nhãn, nhìn khang hi tiểu lão bà nhóm có phải hay không lại không an phận , gõ gõ, ngày quá sinh động .
Chu du hinh chính nhìn tiểu dận chân ở thảm thượng chơi đùa cụ, Lưu Vân khom người ở bên người nàng nói: "Nương nương, huệ tần nương nương cùng đức quý nhân hướng bên này ."
Chu du hinh thế này mới ngẩng đầu nhìn lướt qua, không nói cái gì, tiếp tục nhìn cục cưng ở chuyển nàng làm cho người ta cho hắn đặc chế tiểu ma phương, ký có thể rèn luyện hắn đầu óc lại có thể khiến cho hắn tay nhỏ bé biến linh hoạt.
"Muội muội gặp qua tỷ tỷ."
Chờ các nàng hai cái ngồi một hồi chu du hinh mới tốt giống vừa nhìn đến các nàng giống như , chậm rì rì nói: "Đều đứng lên đi."
Huệ tần cười nói: "Tỷ tỷ nay tốt hưng trí, mang theo tứ đại ca đến dạo sân."
Chu du hinh lột khỏa vải ăn xong sau mới nói nói: "Đúng vậy, hiện tại thiên cũng không quá nóng , liền ôm tứ đại ca đi ra chơi đùa, hai vị muội muội ngồi đi, Lưu Vân, đi, cấp hai vị muội muội đổ chén nước ô mai, giải giải thời tiết nóng."
Đức quý nhân vẫn không nói gì, chính là ngồi xuống sau nhìn nhìn ở hạ đùa tiểu dận chân, biểu hiện giống như Hán gia nữ tử dịu dàng, chu du hinh ở trong lòng cười lạnh, trong ngoài không đồng nhất chính là vị này, chỉnh nhân thủ đoạn thực tại không ít, lên làm chủ tử lập tức liền đã quên chính mình cũng từng là hạ nhân.
Mà chúng ta tứ đại ca ở các nàng nói chuyện vừa tới thời điểm nhìn thoáng qua liền lại đi chuyển hắn tiểu ma phương , này đó hậu phi trên người hương phấn vị đậm, dận chân không thích nhất , chu du hinh là không cho phép hắn bên người nhân lau son linh tinh hương phấn, nàng sợ bên trong hàm duyên đối đứa nhỏ không tốt.
Dận chân theo sinh hạ tới đón xúc chính là hoa quả cùng hoa tươi mùi thơm ngát, hương vị dày đặc hắn hội đánh hắt xì, mà chu du hinh chính mình trên người cũng là tự chế thuần thiên nhiên đồ trang điểm cùng nước hoa, hắn thực thích trên người nàng hương vị, bởi vì chu du hinh trên người đều là đào mật vị mùi thơm ngát.
"A a, a dát" tiểu dận chân ngẩng đầu vừa vặn thấy chu du hinh ở ăn vải, hắn cũng a a muốn ăn, hắn hiện tại đang ở dài hai khỏa bên trên răng cửa, cho nên luôn chảy nước miếng, bất quá hạ răng cửa đã muốn dài tốt lắm, hiện tại hé ra miệng liền lộ ra tứ khỏa đáng yêu cửa nhỏ nha.
Chu du hinh sợ vải tạp đến hắn cho nên chính là bác tốt lắm cầm làm cho chính hắn 咗咗 thủy, liếm liếm hương vị thì tốt rồi. Chờ chính hắn phát hiện cắn bất động sẽ nhả ra, sau đó chỉ vào trên bàn khác hoa quả muốn ăn. "Tỷ tỷ thật sự là hảo phúc khí, tứ đại ca nhỏ như vậy liền lúc còn nhỏ , biết biểu đạt chính mình ý tứ , thật sự là quá thông minh." Huệ tần vẻ mặt hâm mộ nói.
"Bản cung không ngóng trông hắn nhiều thông minh, chỉ cần kiện khỏe mạnh khang là tốt rồi, bản cung tiền cái còn nghe hoàng thượng khích lệ đại a ca, nói đại ca tương lai sẽ là đại thanh ba đồ lỗ đâu." Chu du hinh vừa nói vừa cấp dận chân lột khỏa nho đút cho hắn, làm cho hắn tá thủy.
Luôn luôn tại lẳng lặng nhìn đức quý nhân đột nhiên nói: "Quý phi nương nương, nô tỳ có thể ôm một cái tứ đại ca sao?" Nói xong vẻ mặt chờ mong nhìn chu du hinh, tựa hồ nàng không đáp ứng sẽ khóc đi ra, làm cho người ta cảm giác chu du hinh khi dễ nàng dường như.
Một chữ, giả, khả chu du hinh còn không thể không đáp ứng nàng, bằng không một hồi sẽ truyền khắp toàn bộ hậu cung, dù sao nàng là dận chân mẹ đẻ.
Chương 42: ngoài ý muốn
Chu du hinh cầm khăn tay khom người cấp dận chân lau khóe miệng, sau đó mới chậm rì rì nói: "Đương nhiên có thể "
Đức quý nhân được đến chu du hinh cho phép mới đem ở thảm thượng đùa còn thật sự dận chân ôm lấy đến, ngón tay vuốt cục cưng khuôn mặt, nhưng là ngươi có thể hay không đem ngươi giáp bộ hái xuống, chu du hinh thực sợ nàng không cẩn thận hoa thương cục cưng nộn nộn khuôn mặt.
Từ ôm đến dận chân sau chu du hinh cũng rất thiếu lại mang giáp chụp vào, dù sao đứa nhỏ mới là là quan trọng nhất, theo như vậy một chuyện nhỏ thượng liền đó có thể thấy được nàng đối đứa nhỏ không hơn tâm, thật sự để ý đứa nhỏ sẽ không không chú ý chính mình hay không sẽ làm bị thương đến đứa nhỏ.
Dận chân chính đùa cao hứng đâu, đột nhiên bị ôm lấy đến, không thế nào rất cao hứng, vừa rồi hắn trong tay ma phương lại ôm hắn lên thời điểm không lấy trụ rớt, cho nên hắn sẽ không thành thật làm cho bế, hơn nữa ôm người của hắn trên người hương vị hảo nùng, hắn không thích.
"A —— nha a a" dận chân cục cưng mặc kệ , ninh thân mình thân tiểu cánh tay làm cho chu du hinh ôm, xem như vậy chu du hinh nếu không tiếp quá hắn đến sẽ khóc đi ra.
Ôm hắn đức quý nhân sắc mặt trở nên rất khó xem, vốn nghĩ chính mình cùng dận chân là cái tử, chính mình ôm hắn, hắn sẽ cùng chính mình thực thân mật, mượn cơ hội khí khí quý phi, làm cho nàng biết dưỡng dù cho cũng không phải thân sinh , chính mình mới là hắn thân ngạch nương.
Nhưng là dận chân căn bản là không xứng hợp chính mình, chính mình nhưng là thiên tân vạn khổ sinh hạ hắn, vốn tưởng rằng có con có thể càng tiến thêm một bước, bất kể cái gì cũng chưa được đến, nghĩ đến đây ôm tay nàng không tự chủ được dùng sức.
"Oa —— oa" tiểu dận chân bị kháp đau , oa một tiếng khóc đi ra, hắn hiện tại đã muốn rất ít khóc, lớn tiếng như vậy khóc nhất định là đau chịu không nổi .
Chu du hinh đầu óc còn không có phản ứng lại đây thân thể đã muốn dựa vào bản năng phản ứng đẩy ra đức quý nhân ôm hồi đang ở khóc bảo bối con: "Ngoan, không có việc gì , đừng khóc, chúng ta cục cưng không đau , cục cưng là nam tử hán đúng hay không, không khóc không khóc "
"Đức muội muội / đức quý nhân / chủ tử" quay đầu nhìn xem đức quý nhân té lăn trên đất, ôm bụng ở kêu lên đau đớn, vinh tần cùng đức quý nhân bên người cung nữ đều vẻ mặt lo lắng hỏi nàng thế nào .
Chu du hinh bên người đã muốn loạn thành một đoàn , bên này đứa nhỏ đang khóc, bên kia luôn luôn tại kêu lên đau đớn, làm cho nàng não nhân đau, loạn thành như vậy giống bộ dáng gì nữa.
"Đều cấp bản cung im lặng, huệ tần ngươi dẫn người phù đức quý nhân hồi vĩnh cùng cung, tiểu nhện cao chân nhanh đi truyền thái y, nhìn xem đức quý nhân rốt cuộc thế nào " nghe được chu du hinh an bài mọi người việc đều tan.
Chu du hinh một bên nhẹ nhàng vỗ đứa nhỏ khóc thút thít cục cưng, nhìn giúp đỡ đức quý nhân rời đi mọi người, không khỏi bật cười, thật sự là thật to gan, tính kế đến đầu nàng lên đây, có phải hay không ngại nàng không muốn quan tâm các nàng, cố ý tìm việc.
Chu du hinh vừa mới đẩy ra của nàng kính nói căn bản không đủ để khiến nàng ngã sấp xuống, đến tột cùng là chính nàng rơi còn là có người nhân cơ hội hạ ngáng chân, ở trên người nàng hắt nước bẩn.
Đợi chút, đức quý nhân nói bụng đau cũng không giống như là giả , chẳng lẽ nàng hoài có bầu, đúng rồi, sang năm lục đại ca dận tạc sinh ra, hiện tại có thân dựng cũng là khả năng, chính là đức quý nhân chính mình có biết hay không, xem ra chính mình tin tức vẫn là không đủ linh thông.
Hảo hảo dạo cái sân dạo cái mất hứng mà về, thật sự là mất hứng, chu du hinh cũng không muốn đi thấu cái kia náo nhiệt, người khác yêu nói như thế nào nói như thế nào, nàng không cần, nói xong mang theo của nàng nhân trở về thừa kiền cung.
Dỗ ngủ dận chân cho hắn cái thượng bụng nhỏ sau, chu du hinh đối hầu ở một bên Kim mẹ nói: "Nói đi, đều tra được chút cái gì."
"Hồi nương nương, theo vừa rồi ở đây Lưu Vân nói, nàng xem gặp đức quý nhân lại sau này đổ thời điểm thải đến tiểu đại ca điệu đến thượng ma phương, còn không có đứng vững liền lại bị huệ tần nương nương bên người màu cầm ẩn nấp bán một chút mới ngã sấp xuống ."
"Phải không, vĩnh cùng cung bên kia có cái gì tin tức?"
"Thái y đã muốn chứng thật đức quý nhân đã muốn có một nguyệt có bầu , vừa mới quăng ngã nhất giao, động thai khí, bất quá không có gì trở ngại, tĩnh dưỡng một đoạn thời gian là tốt rồi, huệ tần nương nương còn tại kia thủ ." Kim mẹ mặt không chút thay đổi nói.
"Thật đúng là có có có bầu, nàng đến là cái có thể sinh , huệ tần còn tại cái bọc kia tỷ muội tình thâm, miêu khóc chuột. Mẹ một hồi phái người cấp đức quý nhân đưa cái đưa tử Quan Âm, làm cho đức quý nhân áp an ủi, đúng rồi, nàng có biết hay không chính mình hoài có bầu."
"Ở vĩnh cùng cung nhân tìm hiểu đến đức quý nhân hôm qua mới biết chính mình hoài có bầu, không có báo đi lên, đại khái là muốn một mình nói cho hoàng thượng, ai từng tưởng nay cái liền ra ngoài ý muốn, về phần nay cái chuyện này đức quý nhân chỉ sợ cũng ở mượn cơ hội đối phó nương nương."
Chu du hinh gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, hậu cung nữ nhân không một cái đơn giản , không bắt lấy cơ hội cấp đối thủ hạ ngáng chân vậy không phải các nàng ."Bản cung cũng là như vậy cho rằng , huệ tần, đức quý nhân, hảo, thật sự là hảo, một đám thượng vội vàng cấp bản cung tìm không thoải mái, vậy ngươi nhóm cũng đừng tưởng thống khoái ."
"Mẹ, làm như thế nào bản cung ở chuyện này thượng mới có thể được đến làm nhiều hảo chỗ." Có khi vẫn là nhiều nghe một chút chuyên gia ý kiến đi, dù sao chính mình tư duy phương thức cùng kiến thức đều cùng bọn họ không quá giống nhau, đối việc này xử lý vẫn là giao cho kinh nghiệm phong phú Kim mẹ thích hợp nhất, có vài thứ nàng là thúc ngựa cũng cập không hơn .
Kim mẹ nghĩ nghĩ mới nói nói: "Nương nương, kỳ thật hậu cung chuyện nói khó cũng khó nói đơn giản cũng rất đơn giản, này căn bản ở hoàng thượng trên người, hoàng thượng cho rằng là đối , sai lầm rồi cũng là đối , hoàng thượng cho rằng sai lầm rồi, lại đối cũng là sai lầm."
Có chút nói điểm đến mới thôi, không cần phải nói rất hiểu được, nhưng chu du hinh cũng hiểu biết này hoàng cung tranh đấu đều là vì kia một người nam nhân, chỉ cần hắn để ý ngươi, che chở ngươi, sở hữu âm mưu đều không có tác dụng.
Nếu hắn không cần ngươi, ngươi chính là chứng cớ ở nhiều, ngươi cũng giải thích không được chính mình trong sạch, sở hữu chuyện hoàn toàn quyết định bởi cho hoàng thượng hay không tin tưởng ngươi, để ý ngươi.
A, thật đúng là đủ đơn giản , đây là đơn giản như vậy là lại có người kia có thể chân chính làm được làm cho hoàng đế hoàn toàn tin tưởng chính mình, hoàng gia có chân tình ở sao, mà nàng ở khang hi trong lòng lại có bao nhiêu phân lượng đâu, nói thật chính nàng cũng chưa tin tưởng.
"Bản cung đã biết, nên làm như thế nào bản cung hội nhìn làm , mẹ trước đi xuống đi, bản cung muốn yên lặng một chút."
Chu du hinh nằm ở tiểu dận chân bên người, trong lòng yên lặng nghĩ xử lý như thế nào chuyện này, phỏng chừng khang hi cùng hiếu trang thái độ, nàng không thích làm không chuẩn bị chuyện.
Chương 43: khắc khẩu
Như chu du hinh dự đoán như vậy, đức quý nhân bị đông quý phi đổ lên thiếu chút nữa đẻ non tin tức một lát liền truyền khắp hậu cung, trong cung nhân sẽ không để ý sự tình nguyên nhân, bọn họ chỉ nhìn kết quả, hoặc là suy nghĩ chuyện này cuối cùng ai phải nhận được lớn nhất hảo chỗ.
Mà đương sự cũng chính là chu du hinh lại một chút đều không nóng nảy, nàng đang đợi, nàng đổ muốn nhìn khang hi rốt cuộc hội xử lý như thế nào chuyện này.
Mà chu du hinh hiện tại đang ở uy tỉnh ngủ tiểu dận chân uống lý nước ngọt, đây là nàng theo trong không gian thịnh đi ra , hoa quả là chính nàng làm , rất đẹp vị thực hiện cũng rất đơn giản.
Bên trong không có gì chất phụ gia, đều là chính nàng thử xứng hương vị, dùng cam giá thủy thay thế đường trắng, lại tễ thượng chút chanh nước, còn có hoàng đào mùi thơm ngát dung hợp cùng một chỗ, không gặp cục cưng uống qua hai khẩu còn muốn lại uống sốt ruột bộ dáng, thật sự là rất đáng yêu .
Từ chu du hinh được đến không gian hoa quả nhiều ăn không xong sau, nàng có thời gian chính mình làm hoa quả ăn, có một loại mới mẻ hoa quả không có hương vị, chu du hinh cùng đệ đệ từ nhỏ liền thích ăn .
Này vẫn là cùng mẹ nàng học , nhớ rõ chính mình mới trước đây không giống hiện tại cái gì đều có bán , đồ ăn vặt rất ít, khi đó mẹ làm hoa quả chính là nàng đẹp nhất vị đồ ăn vặt, so với mới mẻ hoa quả còn thích ăn, nhất là bên trong nước ngọt.
"Cục cưng, được không uống, cục cưng tiếng kêu ngạch nương, ngạch nương sẽ thấy uy ngươi một ngụm Thủy Thủy được không, đến kêu ngạch nương" chu du hinh cầm muỗng nhỏ ở đậu hắn, khả tiểu tử kia chính là không hơn làm, thân thủ sẽ trảo nàng trong tay bát.
"Tốt lắm tốt lắm, ngạch nương không đùa ngươi , cục cưng tính tình của ngươi như thế nào như vậy cấp a, này cũng không hảo u, sốt ruột nhưng là dễ dàng làm lỗi , xem ra ngạch nương còn phải ý tưởng tử ma tính tình của ngươi."
Lúc này Kim mẹ vào được, gần người cùng chu du hinh hội báo: "Nương nương, vạn tuế gia đi vĩnh cùng cung xem đức quý nhân, hiện tại chính hướng chúng ta này đến."
Đây là khởi binh vấn tội đến vẫn là tại sao, nàng đều tiếp theo, cấp uống hoàn nước ngọt cục cưng lau khô tịnh khóe miệng sau mới nói nói: "Bản cung đã biết, đem tứ đại ca ôm trở về đi, nhớ rõ làm cho bà vú nhìn chút, đừng lão đem xếp gỗ phóng miệng cắn."
Kim mẹ lên tiếng trả lời ôm đứa nhỏ đi ra ngoài, nếu khang hi nói chuyện quá đáng, chu du hinh không biết chính mình có thể hay không cùng hắn ầm ỹ đứng lên, cho nên vẫn là trước đem đứa nhỏ ôm đi, cha mẹ cãi nhau là không thể trước mặt đứa nhỏ mặt , này hội đối hắn có ảnh hưởng, đừng nhìn hắn bây giờ còn sẽ không nói, nhưng đã muốn hội nhớ sự .
Không một hồi còn có người đến thông tri khang hi đến đây, chu du hinh đành phải đứng dậy đi ra bên ngoài nghênh giá, xem khang hi biểu tình thực bình tĩnh, chu du hinh nhìn không ra tâm tình của hắn thế nào, cũng là làm một cái đủ tư cách đế vương, cơ bản nhất chính là để cho người khác nhìn không ra chính mình cảm xúc.
Khang hi điểm ấy cũng rất thành công, chu du hinh gặp qua muôn hình muôn vẻ nhân, nhất là buôn bán đàm phán thời điểm, gì cảm xúc phập phồng đều đã làm cho đối thủ phát hiện tiên cơ, cho nên hắn đang nhìn nhân thượng vẫn là không hề thiếu kinh nghiệm , nhưng là nàng xem không hiểu khang hi.
Tự mình cấp khang hi bưng một ly trà sau, liền lẳng lặng đứng ở một bên, cũng không nói nói, chờ khang hi hội như thế nào nói.
Khang hi nhấp khẩu lạnh trà, đem chén trà nhẹ nhàng đặt ở kháng trên bàn quét đứng ở một bên chu du hinh liếc mắt một cái sau mới nói đến: "Trẫm mới từ vĩnh cùng cung đi ra, ái phi không có gì sẽ đối trẫm nói ?"
"Hoàng thượng muốn nô tì nói cái gì?" Chu du hinh đứng ở một bên mặt không chút thay đổi hỏi.
"Nói cái gì, ái phi chẳng lẽ cũng không vì chính mình giải thích một chút sao?"
"Giải thích, có cái gì hảo giải thích , này chẳng qua là một chuyện nhỏ, hoàng thượng nếu tin tưởng nô tì, nô tì dùng giải thích sao?"
"Việc nhỏ, ha ha, nàng trong bụng nhưng là có trẫm long tự, trẫm đem này hậu cung giao cho ngươi là cho ngươi cho trẫm quản hảo này hậu cung, không phải cho ngươi muốn làm gì thì làm ."
"Ha ha, ta muốn làm gì thì làm, hoàng thượng nói lời này rất bất công, nô tì tiến cung đã muốn có tám năm , tự hỏi không có đã làm nhất kiện thương tổn người khác tánh mạng chuyện, hoàng thượng hiện tại nhớ tới hoàng tự trọng yếu, kia hoàng thượng như thế nào không đi tra tra bảo thanh phía trước hoàng tử là chết như thế nào, khi đó hoàng thượng ngươi như thế nào không nghĩ muốn che chở , còn là vì đức quý nhân ở trong lòng ngươi là là quan trọng nhất, ngươi mới có thể đến chất vấn nô tì."
"Câm mồm" khang hi nhất kích động bắt tay biên chén trà chạm vào rớt, ba một tiếng, chén trà nát.
Khang hi thuận thế đứng lên, nói tiếp: "Trẫm không muốn cùng ngươi ầm ỹ, trẫm đến chính là tưởng nói cho ngươi, quản hảo này hậu cung, trẫm không hy vọng lại nhìn đến này đó dơ bẩn sự, trẫm không có thời gian cũng không có tinh lực đi gặp các ngươi lục đục với nhau."
"Dơ bẩn, vạn tuế gia lời này nói rất đúng sinh ngạc nhiên, này hậu cung khi nào thì sạch sẽ quá, quản, nô tì chính mình đều đặt mình trong trong đó như thế nào đi quản người khác."
"Ngươi nhất định phải cùng trẫm nói như vậy sao, không cần khiêu chiến trẫm kiên nhẫn, đừng tưởng rằng ngươi là trẫm biểu muội là có thể cùng trẫm này thái độ, không cần đem trẫm đối với ngươi sủng ái trở thành ngươi kiêu ngạo lý do, trẫm sẽ không lặp đi lặp lại nhiều lần dễ dàng tha thứ ngươi."
Khang hi biểu tình đã muốn biểu hiện ra hắn rất tức giận , nhưng là chu du hinh chính là khống chế không được chính mình, nhất tưởng đến hắn vì cái nữ nhân chạy này đến chất vấn nàng, chu du hinh tính tình liền lên đây, nàng không phải cổ đại nhân, cũng không có gì trung quân tư tưởng, thân phận của hắn địa vị ảnh hưởng không đến nàng.
Mà nàng cũng không muốn vì cái gì ngay tại hắn dưới thân tạm nhân nhượng vì lợi ích toàn cục, kia không phải kiêu ngạo chu du hinh, nàng cũng làm không được cái gì tam tòng tứ đức, cho nên nói chuyện mới có thể như vậy không khách khí, chu du hinh biết hắn cuối cùng sẽ không đem nàng thế nào .
"Cũng là, vạn tuế gia thật đúng là dễ dàng tha thứ ta , hoàng thượng muốn như thế nào xử trí nô tì đều không sao cả, nô tì thầm nghĩ hỏi một câu, ngài đến tột cùng tin hay không nô tì." Chu du hinh nhìn chăm chú vào khang hi ánh mắt.
Khang hi ở chu du hinh trong mắt thấy được chính mình bộ dáng, nghĩ nghĩ mới gật gật đầu nói: "Trẫm đem này hậu cung giao cho ngươi tự nhiên là tin ngươi, về sau không cần lại làm cho như vậy chuyện đến phiền trẫm, còn có đức quý nhân đản dục hoàng tự có công, trẫm đã muốn quyết định thăng đức quý nhân vì đức tần . Tốt lắm, trẫm còn có việc, đi trước ."
Đây là giúp nàng thu thập cục diện rối rắm, tự cấp đức quý nhân bồi thường sao, ha ha, xem ra ở trong lòng hắn chuyện này vẫn là nàng làm .
Nhìn khang hi rời đi bóng dáng chu du hinh không tiếng động nở nụ cười, xem ra bọn họ trong lúc đó là một chút tín nhiệm đều không có, đông giai thị bảy năm chu du hinh đến đây gần một năm, tám năm thời gian, đều không đổi được hắn chút tín nhiệm.
Ha ha, không biết là các nàng rất đáng thương vẫn là khang hi rất đáng thương, ngay cả cái có thể tín nhiệm nhân đều không có, tuy rằng sớm biết đế vương vô yêu, hoàng gia vô tình, nhưng là nhìn này ở chung một năm nam nhân, chu du hinh thật sự có chút thất vọng.
Không biết tương lai ai hội chân chính tiêu sái tiến hắn tâm, có thể cho vô tình đế vương rộng mở hắn lòng dạ.
Chương 44: khang hi bất đắc dĩ
Khang hi phê hoàn tấu chương mỏi mệt tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt dưỡng thần, trong lòng lại nghĩ đến đông quý phi chuyện, nay cái chuyện hắn biết không là đông quý phi làm , đến tột cùng là ngoài ý muốn vẫn là bởi vì đều không trọng yếu, dù sao hậu cung nữ nhân đùa giỡn chút thủ đoạn là chuyện thường, chính mình là so đo không tới được.
Mà hắn chú ý nhất là đông quý phi này nhân, biểu muội tiến cung đã muốn có tám năm đi, chính mình tự nhận là vẫn là có vẻ hiểu biết của nàng, nhưng là theo khi nào thì nàng thay đổi, biến chính mình rốt cuộc nhìn không thấu nàng , đối, giống như chính là năm trước nàng bị bệnh một hồi sau đi.
Theo chính mình đại hôn sau, trong cung Lục Tục tuyển tiến rất nhiều nữ nhân, chính mình trải qua hơn, nhìn xem hơn, đến bây giờ các nàng hay không đối chính mình tâm tồn tình yêu hoặc là cung kính, cho dù là sợ hãi, hắn đều có thể nhìn ra được đến.
Nhưng là ở biểu muội trong mắt này đó đều không có, nàng xem trẫm không giống như là cái hoàng đế, cũng không phải nam nhân của nàng, mà là một cái người xa lạ, đối chính là người xa lạ, giống như trẫm tồn tại đối nàng mà nói không quan hệ trọng yếu, cứ việc nàng cực lực làm bộ như yêu trẫm, thật có chút này nọ là giả trang đừng tới.
Ở của nàng trong mắt không có giống khác hậu phi đối chính mình cái loại này không muốn xa rời, cứ việc ở trên giường nàng cùng chính mình ngoạn thật sự khoái trá, đối, chính là ngoạn, hình như là trẫm ở trên giường lấy lòng nàng, nàng giống như đem loại chuyện này trở thành ngoạn nhạc, mà không phải nàng ở hầu hạ trẫm, nhất nghĩ vậy nhi chính mình liền thật sâu bất đắc dĩ.
Ở nàng sinh bệnh phía trước, trẫm đều có thể ở nàng trong mắt nhìn đến cái loại này quyến luyến, giống nhau trẫm chính là của nàng hết thảy, thậm chí của nàng sinh mệnh, nhưng là hiện tại cái gì đều không có. Ta từng nhiều lần thử, biểu muội hay không thay đổi một người, nhưng là nàng đối chính mình cùng biểu muội qua lại nhất thanh nhị sở.
Thậm chí trẫm từng bí mật chiêu cao tăng hỏi qua rốt cuộc sao lại thế này, nhưng là cao tăng chỉ nói cho trẫm đại thanh vận mệnh quốc gia đều ở trên người nàng, muốn trẫm hộ hảo nàng, khác liền không bao giờ nữa nói, chờ chính mình muốn tìm cơ hội hỏi lại khi, cao tăng viên tịch .
Chính mình mặc dù không hiểu vì sao đại đời thanh vận mệnh quốc gia ở trên người nàng, khả cũng không dám vi phạm cao tăng trong lời nói, việc này thà rằng tín này có không thể tin này vô, hơn nữa sự tình quan vận mệnh quốc gia, cho nên trẫm trong khoảng thời gian này luôn luôn tại chú ý này đông quý phi hướng đi, để phát hiện cái gì dấu vết để lại.
Chính là của nàng không cần cũng gợi lên trẫm tìm kiếm cái lạ tâm tư, có đôi khi trẫm cỡ nào tưởng nàng là ở cùng trẫm ngoạn lạt mềm buộc chặt, đáng tiếc không phải, trẫm có khi cũng tưởng lấy lòng nàng, nhưng là không ai đã dạy trẫm như thế nào lấy lòng một nữ nhân, dù sao trong cung phi tần nhóm chỉ cần chính mình nhiều đi cũng đã thực mang ơn .
Theo thu hồi đến tin tức, trẫm cấp của nàng ban cho đều bị nàng đem gác xó , cho tới bây giờ không gặp nàng dùng quá, không nghĩ khác hậu phi nhóm, trẫm nếu thưởng các nàng điểm này nọ hận không thể khắp thiên hạ đều biết nói. . ( khang hi không biết chu du hinh đây là ở đề phòng hắn đâu, nàng cũng không tưởng không minh bạch tử điệu, cho nên này đó ban cho gì đó có thể không dùng sẽ không dùng )
"Vạn tuế gia, dùng chút hoa quả đi, này đó đều là phía nam tân tiến cống hoa quả, khoái mã đưa tới được, mới mẻ rất" lý đức toàn cung kính bưng lên một cái hoa quả thịt nguội, đặt lên bàn.
Khang hi mở mắt ra nhìn nhìn, mới thường khối đu đủ, hàng năm đều là này đó hoa quả, không có gì khả mới mẻ , ăn hai khối sẽ không động .
"Đông quý phi kia trẫm sau khi trở về có động tĩnh gì sao" khang hi mặt không chút thay đổi hỏi.
Lý đức toàn có chút khó có thể mở miệng, dù sao chính mình được đến tin tức, nhất định là vạn tuế gia không muốn nghe được , ở bên người hoàng thượng hầu hạ có vài năm . Hắn còn không có gặp như vậy không cần hoàng thượng hậu phi, cái kia phi tử vạn tuế gia đi không phải thật cẩn thận hầu hạ , khả cố tình đông quý phi đặc lập độc hành, vạn tuế gia còn không có tức giận, quên đi, việc này không phải ta một cái thái giám cai .
"Hồi vạn tuế gia, ngài đi rồi không phát sinh cái gì đặc biệt chuyện, đến thiện điểm, đông quý phi hay dùng bữa tối, tục truyền trở về tin tức, đông quý phi nay cái thèm ăn tựa hồ so với bình thường còn muốn hảo." Ấp úng cuối cùng nói xong .
Hắn hiện tại cũng không dám xem vạn tuế gia biểu tình, không cần xem nhất định là khó coi có thể, nói thật, hắn thật đúng là bội phục đông quý phi, có thể đem hoàng thượng khí thành như vậy.
"Còn có đâu?" Khang hi trầm thấp thanh âm truyền đến, dọa lý đức toàn nhất run run, việc đuổi đi chính mình miên man suy nghĩ.
"Sau chính là cùng tứ đại ca ngoạn, trong lúc đó làm cho người ta đi hầm chứa đá lấy nhất hộp đông quý phi chính mình làm kem ly, cùng tứ đại ca cùng nhau ăn tới, còn giống như phân cho bên người cung nữ mẹ một ít."
"Kem ly, kia là cái gì, như thế nào trẫm cũng không biết."
Trời ạ, quý phi nương nương, nô tài thật sự là rất bội phục ngươi , hoàng thượng đi ngài kia nhiều như vậy thứ ngài cũng chưa nghĩ tới làm cho hoàng thượng nếm thử, người nào hậu phi chính mình làm điểm này nọ không đều ngóng trông vạn tuế gia có thể hãnh diện thường một ngụm a.
"Này, này, đây là đông quý phi năm nay nhập hạ tới nay, chính mình làm gì đó, trời nóng thời điểm, quý phi thường xuyên ăn , nô tài nghĩ đến vạn tuế gia ngài biết, cho nên sẽ không nói." Lý đức toàn đã muốn nói không được nữa.
Biết, trẫm biết cái rắm, khang hi hiện tại thật muốn mắng thô khẩu, liền chưa thấy qua như vậy không đem chính mình phóng tới thưởng thức hậu phi, thật sự là mở mắt .
Khang hi lạnh lùng nhìn lý đức toàn liếc mắt một cái, "Đi, cho trẫm thủ chút đến."
"Vạn tuế gia, dùng không cần thông tri quý phi nương nương một tiếng, hơn nữa chứa kem ly rổ còn giống như thượng khóa, nô tài không dám một mình mở ra" lý đức toàn mau khóc, ngài này không phải làm khó nô tài sao, thật sự là thần tiên đánh nhau, phàm nhân tao ương.
"Không cần, trực tiếp lấy, trẫm muốn ăn, trẫm xem ai dám nói cái gì, còn không mau đi." Khang hi đá một chút trang túng lý đức toàn.
"嗻, nô tài cái này đi, cái này đi "Lý đức toàn việc chạy ra đi tìm hội khai khóa năng thủ, đi cấp vạn tuế gia ăn vụng , đầu năm nay nô tài không tốt làm a.
Chờ khang hi rốt cục ăn thượng ngự trù làm đẹp tốt quả cam hương thảo vị kem ly, trên người phiền chán khí biến mất, bất quá nghĩ quý phi đối chính mình giấu diếm cùng không cần, trên người cơn tức lập tức lại nổi lên.
"Nghe được kem ly thực hiện sao?"
Vụng trộm xem vạn tuế gia biểu tình, tựa hồ không rất cao hứng, chẳng lẽ hương vị không thể ăn "Hồi vạn tuế gia, từ lúc được đến tin tức thời điểm, nô tài đã muốn biết tài liệu là cái gì , chẳng qua rốt cuộc làm như thế nào , thứ nô tài đánh nghe không hiểu, bởi vì là quý phi chính mình tự mình làm , bên người không có giúp đỡ, cho nên cũng không có nhân nhìn đến chế tác quá trình."
"Đem phương tử giao cho ngự phòng ăn, làm cho bọn họ cho trẫm làm ra đến, nói cho bọn họ, trẫm hoàng cung không dưỡng phế vật, làm không được, liền cho trẫm chạy lấy người" nói xong trở về chính mình tẩm điện , hắn hiện tại không có hứng thú chiêu khác Tần phi , vẫn là chính mình ngủ đi.
Chương 45: chấn
Lý đức toàn hầu hạ khang hi đi ngủ sau, bay nhanh chạy đến chính mình nghỉ ngơi gian, cấp vạn tuế gia trộm đến kem ly chính mình chỉ cấp vạn tuế gia cầm nhất bộ phân, còn thịnh hạ không ít, muốn chạy nhanh đi nếm thử, nếu không liền hóa , tuy rằng còn ướp lạnh rất.
Lấy cái muỗng nhỏ chậm rãi lấy , ân, ăn ngon thật, không hổ là quý phi tự tay làm , người bình thường đều thường không đến, ngươi xem này không vạn tuế gia nay cái mới thường đến , đây chính là thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu đều ăn không đến gì đó, thật sự là ăn quá ngon .
( đây là danh nhân hiệu ứng a )
Lý đức toàn càng ngày càng bội phục chính mình, chính mình thật sự là quá thông minh, hiện tại giống đã biết sao một lòng vì chủ nô tài đã muốn không tốt tìm, sợ vạn tuế gia ăn hơn ăn phá hư bụng, làm nô tài thể lượng chủ tử, đành phải chính mình ăn nhiều chút, muốn tiêu chảy khiến cho ta này nô tài kéo đi.
Đúng rồi còn phải cấp ngự phòng ăn nhân thịnh hai khẩu, bằng không bọn họ làm được hương vị không giống với, vạn tuế gia phát hỏa sẽ không tốt lắm, nhìn hòm lý còn lại nhất chước kem ly, nhịn đau làm cho tiểu thái giám tiễn bước, chính mình vẫn là chậm rãi trở về chỗ cũ loại này ngọt ngào hương vị đi.
Mà đương sự chu du hinh không biết nhất hộp nho nhỏ kem ly cư nhiên dẫn nhiều chuyện như vậy, dù sao dù sao chính nàng hàng năm đều làm , một năm bốn mùa ta đều ở ăn, chẳng qua đến đời thanh mới đổi thành mùa hạ chuyên chúc ẩm phẩm.
Nay cái cùng khang hi ầm ỹ một trận, chu du hinh trong lòng thống khoái hơn, dựa vào cái gì nàng muốn vẫn chịu đựng hắn, chính mình khiếm hắn , chính mình nhất đống lớn nữ nhân ấm giường, còn muốn nàng cho hắn làm bà quản gia, chiếu cố hảo hắn này nữ nhân, dựa vào cái gì, thật sự là cái tra nam.
Phát tiết , chu du hinh tâm tình thì tốt rồi, hiện tại ta chính im lặng ở không gian thư phòng đọc sách, nàng hiện tại đang ở lật xem một quyển thanh sử.
Này cũng là chu du hinh trong không gian duy nhất một quyển có liên quan đời thanh lịch sử bộ sách, vẫn là nàng tiền đoạn thời gian thu thập khố phòng nhảy ra đến, vẫn không nhớ tới đến mở ra xem, không biết là ai mua , có lẽ là nàng ba mẹ này nọ đi, nhớ không rõ .
Chu du hinh trực tiếp phiên đến khang hi trong năm, nhìn xem kế tiếp này vài năm lịch sử đi hướng, nàng cũng có thể nắm chắc trụ tiên cơ, làm nàng xem đến khang hi mười tám năm phát sinh dù sao đặc động đất dọa đến.
Theo ghi lại lúc ấy Bắc Kinh đại phiến phòng ốc sập, thậm chí ngay cả cố cung đều có đại diện tích hư hao, dân chúng thương vong rất lớn, chu du hinh là gặp qua 2008 năm tứ xuyên đặc động đất , lúc ấy nàng cùng đệ đệ còn mua rất nhiều vật tư hỗ trợ cứu tế, dù sao nàng có không gian, vận chuyển vật tư phương tiện.
Ở hiện đại đều đã chết người nhiều như vậy huống chi vẫn là ở điều kiện lạc hậu cổ đại, nhìn xem thời gian, chấn phát sinh ở chín tháng nhị hào, khoảng cách bây giờ còn có không đến một tháng thời gian, nàng có thể làm được gì đây.
Loại sự tình này chính mình không thể trực tiếp nói cho nói cho khang hi, nàng như thế nào giải thích sẽ phát sinh chấn, nàng cũng không tưởng bị trở thành yêu quái chết cháy. Hiện tại chỉ có thể cứu một cái là một cái , chính mình không phải thần tiên, cũng không có ngăn cơn sóng dữ bản sự, muốn cứu người trước hết bảo vệ tốt chính mình.
Có thể là có chút ích kỷ , nhưng là ở đáng kể quan niệm lý nàng trước hết nghĩ đến chính là hộ dường như mình, nếu mọi người không có còn như thế nào cứu người khác, nàng không phải thánh mẫu, không nhiều như vậy tình yêu quan ái mỗi người, dù sao sinh tử đều là bọn hắn mệnh, huống chi nàng hiện tại tự thân đều khó bảo toàn.
Ở hiện đại gặp hơn hảo tâm không hảo báo chuyện, chính mình cũng từng lịch quá, tâm cũng liền lạnh, cho nên ở hiện đại chu du hinh chỉ nguyện ý giúp này đáng yêu đứa nhỏ, đôi khi sự thật một chút không có gì không tốt, tối thiểu chính mình không bị thương hại.
Hiện tại chỉ có thể có thể làm đến bao nhiêu là bao nhiêu , chu du hinh hiện tại cũng không bao nhiêu thế lực cùng nhân thủ, của nàng giúp đỡ chỉ có Đông gia cùng đệ đệ .
Không thể lời tiên đoán tai hoạ phát sinh, đành phải làm tốt tai sau cứu viện , làm như thế nào hảo tai sau cứu viện cùng tai sau trùng kiến mới là là quan trọng nhất. Chu du hinh không phải chuyên nghiệp nhân sĩ, biết đến này nọ cũng không toàn diện, chỉ có thể đi tìm đi tư liệu .
Không gian máy tính không thể lên mạng, chính là tồn chu du hinh dùng được đến gì đó, bắt đầu đi khố phòng phiên phiên linh tám năm báo chí đi, dù sao lúc ấy tivi báo chí mỗi ngày đều ở đưa tin, bên trong rất nhiều này nọ đều có thể tham khảo, hoàn hảo nàng có không gian phóng này nọ, nếu không này đó cũ báo chí sớm bán.
Chu du hinh việc chạy ra biệt thự, của nàng khố phòng chính là mua vài cái bến tàu thùng đựng hàng, bên trong đôi nàng cùng đệ đệ mấy năm nay mua gì đó, biệt thự ở kiến thời điểm cũng không có khố phòng, dùng thùng đựng hàng cũng rất phương tiện, cũng không sợ rỉ sắt cùng này nọ trùng.
Hoàn hảo trong không gian không có hắc đêm, bằng không nàng còn phải cầm đèn pin tìm. Ở chất đống báo chí địa phương bắt đầu tìm, dù sao đều là bốn năm trước báo chí , nàng đem chứa linh tám năm cùng lẻ chín năm báo chí hộp giấy ôm đến trong phòng khách, bắt đầu tìm kiếm.
A, của nàng cổ, vẫn cúi đầu sẽ tìm ta cần gì đó, cổ đều cứng ngắc , hô, tìm tứ mấy giờ, rốt cục đem có thể sử dụng đến dấu hiệu đi ra . Nhìn xem thời gian, hiện tại đều rạng sáng hai điểm , nhu nhu toan sáp ánh mắt, sự tình còn không có hoàn đâu.
Đem trên báo có thể sử dụng đến gì đó dùng xem xét nghi đều cho tới máy tính thượng, chu du hinh đang tiến hành sửa sang lại phân loại, có thể cứu chữa tai , có phòng dịch , dù sao hiện tại là mùa hè sao, còn có mua lương thực chuẩn bị thi cháo, dù sao vẫn là người nghèo nhiều.
Tai sau cô nhi đệ đệ có thể an bài liền tận lực an bài, hắn hiện tại đỉnh đầu tiền cũng không ít, lần trước bán ảnh chụp tiền chu du hinh phân hắn một nửa, này đó tiền vẫn là trước dùng để cứu tế đi, về sau lại nghĩ biện pháp trù tiền.
Ta trên tay hiện tại đang ở kiến thiết nữ tử hội quán cũng dừng lại đi, hiện tại kiến cũng là bạch kiến, một hồi chấn cũng nên cái gì đều không có , còn không bằng dùng này tiền nhiều mua chút lương thực cùng vật tư giúp này bần dân.
Ở rời giường thời gian tiền chu du hinh cuối cùng đem sự tình chuẩn bị cho tốt, nàng sửa sang lại bất đồng hai phân văn kiện, một phần là cho đệ đệ , một phần là cho nàng hiện tại a mã đông quốc duy , cứu tế là muốn mượn dùng chính phủ lực lượng , kia phân văn kiện khi có thể cấp khang hi xem .
Chu du hinh đã muốn hết chính mình cố gắng lớn nhất , kế tiếp hội như thế nào chỉ có thể nhìn thiên ý an bài , đối mặt thiên tai nhân lực lượng có khi là thực nhỏ bé , nàng chỉ có thể làm được chính mình không thẹn với lương tâm.
Một đêm không ngủ, chu du hinh tinh thần không thế nào rất hảo, nhưng là thỉnh ấn hay là muốn đi . Đối hậu một bên Kim mẹ phân phó nói: "Mẹ, một hồi cung cửa mở, phái cá nhân thông tri bản cung ngạch nương mau chóng tiến cung đến, bản cung có chuyện quan trọng thương lượng "
Kim mẹ lên tiếng trả lời sau ta mới mang theo mọi người đi cấp thái hoàng thái hậu thỉnh an. Sự tình giao cho Kim mẹ chu du hinh vẫn là yên tâm , thế nào sở làm cho khang hi chú ý cũng không sao cả , cứu người quan trọng hơn, không chuẩn khang hi hội nghĩ đến nàng sợ thất sủng tìm ngạch nương thương lượng đâu.
Nay cái tân thêm con số đức tần nương nương không có tới, cũng là người ta vừa mới phát sinh lớn như vậy ngoài ý muốn, đương nhiên tốt tốt dưỡng thai , hiện tại quý giá nhất nhưng là người ta bụng.
Này hậu cung không có gì có thể thoát được quá hiếu trang ánh mắt, nàng biết chu du hinh tạc cái cùng hoàng đế đã xảy ra tranh chấp, xem nàng nay cái khí sắc không tốt, cũng là chưa nói ta cái gì, dù sao đức tần trong bụng đứa nhỏ không có việc gì, quá mức so đo đến có vẻ nàng này thái hoàng thái hậu không từ.
Chu du hinh một đêm không ngủ, hiện tại có chút mệt rã rời, cũng không có hứng thú nghe các nàng nhàm chán nhàn thoại, đối ngày hôm qua chuyện chọn thứ phi tần cũng không tinh thần quan tâm các nàng.
Thẳng đến khang hi đến đây, các nàng muốn đứng dậy thỉnh an, giật giật thân mình chu du hinh mới hơi chút tinh thần điểm, xem ra gần một năm không sống quá đêm, cuộc sống thói quen đã muốn hoàn toàn biến thành một cái cổ đại người, ngay cả hầm nhất túc đều vây được không được.
Chương 46: chờ đợi cũng là một loại dày vò
Khang hi cùng hiếu trang nói chuyện công phu, nhân cơ hội quét chu du hinh hai mắt, chỉ tiếc nàng ở dưỡng thần trung, không phát hiện.
Mà khang hi nhìn chu du hinh tựa hồ không ở trạng thái mỏi mệt dạng, trên mặt không hiện trong lòng lại vui vẻ. Xem ra biểu muội vẫn là thực để ý trẫm sao, phía trước chính là nàng tử sĩ diện làm bộ không cần thôi, quên đi, thực vẫn là có thời gian đi xem nàng đi.
Tự kỷ khang hi nghĩ đến chu du hinh là vì hắn mới có thể mất ngủ, cũng là, dù sao hậu cung nữ nhân đều là dựa vào hắn mới cuộc sống , còn chưa thấy qua người nào phi tử giống chu du hinh như vậy không cần hắn , trừ phi tiến cung tiền trong lòng có người .
Nếu chu du hinh biết khang hi trong lòng suy nghĩ cái gì, nàng hội thống khoái nói cho hắn 'Hoàng thượng, ngài đem chính mình nhìn xem quá trọng yếu .
Rốt cục ứng phó hoàn này đó nhàm chán nhân, rất nhanh trở lại của nàng thừa kiền cung, thừa dịp ngạch nương chưa đi đến cung phía trước trước ngủ một hồi, nàng hiện tại đã muốn không mở ra được mắt .
"Mẹ, bản cung trước nghỉ ngơi hội, chờ bản cung ngạch nương đến đây lại đánh thức bản cung, đúng rồi, một hồi tứ đại ca đến đây liền ôm đến kháng thượng làm cho chính hắn trước ngoạn, kêu bà vú xem trọng ." Nói xong ngay tại nhuyễn tháp thượng cùng y ngủ hạ.
Kim mẹ lo lắng nhìn chu du hinh, nương nương tạc cái cùng hoàng thượng huyên không thoải mái, còn muốn ra vẻ kiên cường, miễn cưỡng cười vui cùng tứ đại ca ngoạn, tối hôm qua phỏng chừng không như thế nào ngủ đi.
Nếu không nương nương buổi tối đi ngủ sau không được tiến của nàng phòng ngủ, chính mình cũng có thể khuyên nhủ nàng, hậu cung nữ nhân không dễ dàng a, còn một hồi lâu nương nương ngạch nương sẽ tiến cung , mẹ con trong lúc đó nói chuyện phương tiện, làm cho Đông phu nhân hảo hảo khuyên khuyên nương nương đi.
Chu du hinh chính ngủ hương vị ngọt ngào, chính là cảm giác trên mặt ướt sũng , hơn nữa có cái vật nhỏ ở ta trong lòng loạn củng, không cần đoán cũng biết là ai có lá gan đã quấy rầy nàng ngủ, trừ bỏ của nàng bảo bối con, chu du hinh trước kia công đạo quá bà vú chỉ cần tứ đại ca tìm nàng, khi nào thì đều có thể đến, chẳng sợ nàng ở nghỉ ngơi.
Chu du hinh mở to mắt, nhìn xem ở nàng trong lòng gây sự bao, mỗi ngày đều như vậy có tinh thần, ôm hắn ở trên mặt hắn hôn một cái "Tiểu gây sự, ngươi lại muốn làm cái gì quái, dám đánh nhiễu ngạch nương ngủ, xem ngạch nương không trừng phạt ngươi, cong ngươi ngứa ngẫu, kẽo kẹt kẽo kẹt" bàn tay hướng hắn chân nhỏ nha.
Nhìn hắn ngứa ha ha cười, nước miếng đều chảy ra , tiểu cánh tay tiểu thối loạn đặng , thật sự là đáng yêu manh phiên , nếu không phòng trong bà vú còn tại bên người, chu du hinh nhất định lấy máy chụp ảnh chụp được đến, nàng trong không gian nhưng là có rất nhiều hắn đáng yêu manh chiếu.
Nói lên ảnh chụp chu du hinh nhớ tới bị nàng lợi dụng lao tiền này Giang Nam phú thương , ảnh chụp chuyện rốt cuộc là làm cho khang hi đã biết, nhưng là hắn cũng không tra ra cái gì, này đuổi theo tiểu đệ người đã bị bắn chết , ngay cả thi thể đều hoả táng , tận lực bất lưu hạ chứng cớ, cho nên khang hi chỉ biết là người tới kinh thành này phiến , vô luận lại như thế nào ngụy trang, bọn họ khẩu âm còn chưa tới gạt người trình độ.
Khang hi còn cầm bọn họ đánh ra đến ảnh chụp cấp chu du hinh xem qua, chụp không sai, chính là ảnh chụp có điểm tiểu, toàn gia đứng cùng nhau có điểm tễ. Xem khang hi kia đáng tiếc bộ dáng, nàng cũng chỉ hảo phối hợp hắn vẻ mặt tiếc hận bộ dáng.
Hạ hà tiến vào thông tri chu du hinh của nàng ngạch nương đến đây, chu du hinh việc đứng dậy đem tiểu dận chân vò nát quần áo giãn ra hảo, cái dạng này gặp người thật sự là rất khó coi , của nàng hình tượng a, còn có chính mình trên mặt bị thân nước miếng, chỉ có thể cảm thán có đứa nhỏ cùng không đứa nhỏ chính là không giống với a, chính mình cũng biến lôi thôi .
Bướng bỉnh bao con bị bà vú ôm đi đi chơi , chu du hinh ngạch nương cũng vào được, chờ nô tài nhóm đều đi ra ngoài mới lôi kéo tay nàng nói: "Đây là làm sao vậy, như vậy vội vã triệu ngạch nương tiến cung, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì "
"Ngạch nương ngài đừng nóng vội, ta lần này làm cho ngài tiến cung đến quả thật là có thực chuyện trọng yếu, ta hiện tại không thể nói rõ, ta cấp a mã cùng đệ đệ phân biệt chuẩn bị một phong thơ, ngài trở về giao cho bọn hắn, a mã xem hoàn tín sau nếu hỏi cái gì đến, ngài đã nói chỉ cần dựa theo tín thượng làm là tốt rồi, chỉ phải nhớ kỹ trăm ngàn đừng làm cho nhân biết là ta nói cho các ngươi chuyện này ."
"Rốt cuộc là chuyện gì a, như vậy bí ẩn, ngay cả ngạch nương cũng không có thể nói cho sao" ngạch nương lo lắng hỏi.
Chu du hinh nghĩ nghĩ mới tiến đến ngạch nương bên tai nói cho nàng chín tháng nhị ngày sẽ phát sinh chấn chuyện, dù sao có một số việc là cần ngạch nương ra mặt, gạt nàng cũng không hảo, còn không bằng giải thích rõ ràng.
"Trời ạ, thật vậy chăng, Hinh Nhi a, loại sự tình này ngươi là làm sao mà biết được" ngạch nương vẻ mặt kỳ quái nhìn chu du hinh, dù sao không ai có thể chuẩn xác đoán trước đến sẽ có chấn phát sinh, việc này rất ngạc nhiên .
Vì không nghĩ bị trở thành yêu quái, xem ra nàng còn phải lo lắng giải thích một phen , tin tưởng đông quốc duy kia lão hồ li cũng sẽ không dễ dàng tin tưởng nàng theo như lời , dù sao rất ngạc nhiên, ngay cả chuẩn xác ngày đều có.
Chu du hinh đành phải đem ta biết đến một ít chấn tiến đến tiền động vật phản ánh, nước sông, nước giếng có cái gì biến hóa linh tinh . Nàng cũng là vừa biết chuyện này, còn chưa kịp làm cho người ta nhìn này động vật có cái gì phản ánh.
Cuối cùng đem vẻ mặt lo lắng ngạch nương trấn an hảo tiễn bước , chu du hinh thở dài ra một hơi. Không bao nhiêu thời gian , nàng trong cung gì đó bên ngoài sản nghiệp đều phải chuẩn bị sẵn sàng, tranh thủ đem tổn thất hàng đến nhỏ nhất.
"Hạ hà, đi thôi tiểu nhện cao chân kêu tiến vào, bản cung có việc phân phó hắn" chu du hinh ngồi uống một ngụm trà Thanh Thanh thần, thấy không ngủ đủ, lại lo lắng ứng phó ngạch nương, nàng hiện tại lại có chút mệt nhọc, này mùa hè chính là dễ dàng làm cho người ta mệt rã rời a.
"Nô tài cấp nương nương thỉnh an" tiểu nhện cao chân tiến vào sau việc hành lễ, đến đây gần một năm , đối chính mình thủ hạ vẫn là có vẻ hiểu biết , tiểu nhện cao chân tuy rằng không đủ thông minh, nhưng làm việc kiên định, đem việc này giao cho hắn không cần lo lắng hắn hội trộm gian dùng mánh lới.
"Đứng lên đi, bản cung có việc cho ngươi đi làm, theo nay cái bắt đầu ngươi sớm trung trễ ba lượt đến khánh phong tư đi cấp bản ly cung sát này súc vật hay không xuất hiện xao động bất an chờ dị thường hiện tượng, nếu đặc biệt rõ ràng sẽ nói cho bản cung, đã biết sao "
"嗻, nô tài tuân mệnh" tuy rằng quý phi nương nương hạ này mệnh lệnh rất kỳ quái, nhưng làm như một cái đủ tư cách nô tài, chính là chủ tử cho ngươi làm cái gì ngươi thì làm cái đó, hay là nghe mệnh đi xem đi, vừa vặn của ta tiểu đồng hương tại kia đương sai, đi cũng sẽ không không có phương tiện. "Nương nương, đây là lão nô cố ý cho ngài làm đường phèn ngân nhĩ hạt sen canh, ngài nếm thử, hợp không hợp ngài khẩu vị" Kim mẹ bưng lên một chén hạt sen canh phóng tới ta trong tay.
"Vất vả mẹ , hương vị tốt lắm, bản cung thực thích" chu du hinh thường một ngụm mới nói nói.
"Mẹ người nhà đều ở kinh thành đâu đi "
"Hồi nương nương, nô tỳ người nhà đều ở kinh thành, đời đời đều tại đây tứ cửu thành ở, nhưng là nương nương có chuyện gì cần bọn họ đi làm "
Chu du hinh gật gật đầu xem như ứng , "Mẹ gia có có thể sử dụng thượng , nói cho bản cung một tiếng, mẹ tận tâm hầu hạ bản cung, bản cung đương nhiên hội chiếu cố hảo nhà của ngươi nhân "
"Nô tỳ tạ nương nương ân điển" Kim mẹ việc hành lễ tạ ơn, ở trong cung đương sai, ai không muốn vì người nhà tốt hơn chỗ, nàng lại không có con cái , già đi ra cung còn muốn dựa vào này đó thân nhân, sau khi cũng có người sau khi cũng có người cấp thiêu cái hương khói a.
Vốn chu du hinh tưởng nói cho nàng chấn chuyện, làm cho hắn người nhà trước tiên chuyển cách, ngẫm lại vẫn là quên đi, đến lúc đó rồi nói sau, bây giờ còn có thời gian, không vội.
Chương 47: phát hiện
"Vạn tuế gia, đây là kính sự phòng đưa tới lục đầu bài" lý đức toàn tiếp nhận kính sự phòng tiểu thái giám đoan tới được lục đầu bài, đi đến khang hi ngự trước bàn.
Khang hi đầu cũng chưa nâng sẽ theo thủ phiên một cái, lý đức toàn việc đối hậu ở một bên tiểu thái giám nói: "Đi thông tri đi, nay cái vạn tuế gia chiêu thành quý nhân thị tẩm" tiểu thái giám việc tiếp nhận khay lui đi ra ngoài.
Khang hi phê một lát tấu chương, mới từ bàn học thượng ngẩng đầu lên, ân cần thăm hỏi ở một bên lý đức toàn: "Đông quý phi kia này hai ngày có cái gì tin tức sao" lượng biểu muội hai ngày , chính mình có phải hay không hẳn là quá đi xem .
"Hồi vạn tuế gia, theo nô tài thu đi lên tin tức, quý phi nương nương này hai ngày tâm tình tựa hồ không tốt, thực phiền chán, ngay cả thừa kiền trong cung nô tài đều nghe ra nương nương tiếng đàn thực loạn, hơn nữa hôm kia Đông phu nhân bị nương nương truyền tiến cung , đi thời điểm hoang mang rối loạn trương trương , không biết ra chuyện gì "
"Phải không, tiếng đàn thực loạn, quý phi lại ở đạn nàng cái kia đàn dương cầm "
"Đúng vậy, từ cái kia kêu đàn dương cầm nhạc khí đưa vào cung đến mẹ kế nương có thời gian hội luyện tập một lát, chẳng qua nương nương tựa hồ ở nhạc khí thượng không có gì trời cho, thời gian dài như vậy nương nương chỉ biết đạn tam thủ chưa từng nghe qua khúc.
"Ha ha" khang hi thực không phúc hậu bật cười, hắn đối quý phi cái kia đại đàn dương cầm cũng là tò mò thực, dù sao đại thanh cũng không có lớn như vậy nhạc khí, hơn nữa bắn ra đến thanh âm cũng rất êm tai, bất quá hắn đã muốn phái người đi mua, chính là còn không có tin tức.
Bất quá biểu muội cũng cú bản , luyện nhiều như vậy thiên tài hội tam thủ khúc, xem ra thật đúng là không có gì trời cho, bất quá biểu muội họa họa vẫn là thực không sai , hắn cũng là ngẫu nhiên thấy được nàng họa một bộ dận chân ở chảy nước miếng đi phía trước đi họa, thật sự rất giống, ngay cả mặt bộ biểu tình đều giống nhau.
Không biết biểu muội khi nào thì luyện ra , so với kia chút người ngoại quốc họa tốt hơn nhiều, tìm cơ hội làm cho hắn cho trẫm họa một bức, nghĩ vậy, hắn lại nghĩ tới cái kia kêu máy chụp ảnh gì đó, nếu có thể lấy đến cái kia này nọ còn dùng họa cái gì họa a, phía dưới nhân thật sự là vô dụng, thời gian dài như vậy đều không tìm được người nắm giữ.
Biểu muội tìm Đông phu nhân tiến cung khẳng định là vì cùng trẫm khắc khẩu chuyện, sợ hãi , hối hận , cho nên tìm ngạch nương cầu cứu, khang hi có tự kỷ hiểu sai .
Lý đức toàn xem vạn tuế gia biểu tình trong chốc lát cao hứng một hồi buồn bực , rõ ràng là ở thất thần bộ dáng, cũng không đi quấy rầy hắn, im lặng đứng ở một bên hậu .
Vạn tuế gia cũng chỉ có suy nghĩ không chuyện trọng yếu thời điểm, trên mặt mới có thể lộ ra một ít biểu tình làm cho người bên ngoài nhìn đến, nếu hữu cơ chuyện quan trọng, vạn tuế gia mới sẽ không làm cho người ta nhìn ra một chút ít đến, cho dù là hắn này hầu hạ nhiều năm gần người nô tài.
"Biết đông quý phi cùng Đông phu nhân nói gì đó sao?"
Đang suy nghĩ sự lý đức đều bị đột nhiên ra tiếng khang hi hoảng sợ, hoàn hảo lập tức phản ứng lại đây, vội vàng trả lời: "Nô tài không có thám thính đi ra, bất quá theo Đông phủ truyền quay lại đến tin tức, đông đại nhân một hồi phủ đã bị Đông phu nhân kéo đến thư phòng mật đàm thật lâu, theo nói ra thời điểm hai người biểu tình đều không tốt lắm."
Biểu muội rốt cuộc nói chút cái gì, nếu biểu muội chỉ là vì cùng trẫm tức giận tìm nhà mẹ đẻ khóc kể, lẽ ra lấy cậu tính tình mà nói, sẽ không rất sốt ruột , còn có nay cái lâm triều đông quốc duy còn có chút không ở trạng thái.
Không được, thực mau chân đến xem, đông quý phi ở làm cái gì quỷ, nói xong đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, "Đi, đi thừa kiền cung "
A, lý đức toàn rõ ràng sửng sốt một chút, việc đuổi kịp hỏi: "Vạn tuế gia, ngài nay cái nhưng là phiên thành quý nhân bài tử, này đều đã muốn phân phó đi xuống , thành quý nhân lập tức đã tới rồi."
"Phế nói cái gì, đến đây khiến cho nàng trở về, trẫm muốn đi đâu luân được đến một cái nho nhỏ quý nhân đáp ứng sao?"
Lý đức toàn buồn bực nghĩ, là không cần nàng đáp ứng, khả ngài bán nói lên rồi đông quý phi kia, làm như vậy không phải cấp đông quý phi triệu tật sao, này trong cung người nào nữ nhân là đơn giản , thật vất vả bị xốc lục đầu bài, bán nói bị nhân tiệt hồ, này ai ai trong lòng thống khoái a.
Không nghĩ , còn có rất nhiều sự muốn an bài đâu, hoàng thượng một câu, chúng ta này đó nô tài phải chạy gãy chân "Bãi giá thừa kiền cung "
Mà làm đương sự chu du hinh, hiện tại đang ở dỗ đứa nhỏ, tiểu dận chân nay cái buổi chiều cùng nàng ngủ hơn, kết quả đến muộn thượng nên ngủ thời điểm đến không mệt nhọc, chu du hinh đành phải cùng hắn ngoạn.
Đây là cũng lạ chính nàng, này hai ngày phiền lòng, dù sao cũng là lớn như vậy chuyện, làm sao có thể không cần, cho nên ngủ không tốt, dận chân tìm đến của nàng thời điểm nàng mệt nhọc liền dỗ hắn cùng chính mình cùng nhau ngủ, kết quả ngủ hơn, hiện tại không mệt nhọc.
Chu du hinh vẫn cho rằng đứa nhỏ muốn nhiều cùng cha mẹ tiếp xúc mới có thể tình cảm thâm hậu, bên người nô tài lại tận tâm, cũng thay đại không được cha mẹ, cho nên tiểu dận chân hiện tại đại bộ phận thời gian đều ở bên người nàng, cũng phương tiện chính mình đối hắn giáo dưỡng.
Theo hắn hội ngồi sau, chu du hinh liền luôn luôn tại dẫn đường hắn học nhất vài thứ, ngay cả bình thường nói chuyện, chỉ cần không có ngoại nhân ở, chu du hinh đều là cùng hắn cách nói ngữ hoặc là tiếng anh tiếng đức, làm cho hắn thói quen này đó ngôn ngữ.
Chu du hinh hiện tại đều sợ hắn sẽ xuất hiện ngôn ngữ hỗn loạn, dù sao hắn bên người nhân đã muốn đâu có vài loại ngôn ngữ , khang hi nói mãn ngữ, nàng nói ngoại ngữ, nô tài nhóm nói Hán ngữ, đến thái hoàng thái hậu kia lại thành Mông Cổ ngữ .
Bất quá hắn bây giờ còn sẽ không nói, chờ lớn lên chút nàng lại hệ thống giáo đi, bây giờ còn là nhiều nghe một chút, nghe thói quen thì tốt rồi.
Đáng thương bảo bối con, ngươi tương lai muốn học nhiều như vậy loại ngôn ngữ a, chính mình có phải hay không rất không có nhân đạo, nhưng là chỉ có học xong tương lai mới tốt cùng người ngoại quốc giao tiếp, vì tương lai phương tiện, ngươi đi học đi. Ha ha, chu du hinh không phúc hậu nở nụ cười.
Bất quá khang hi hoàng tử giáo dưỡng đều là không sai , muốn học gì đó có rất nhiều, trong đó liền bao gồm ngoại ngữ, chu du hinh hiện tại ở hắn mới trước đây sẽ dạy hội , tương lai hắn vào thượng thư phòng hội thoải mái một chút, cũng có thể lợi dụng này thời gian học chút đừng gì đó, kiến thức hơn, lộ mới có thể đi được xa hơn.
"Đến, dận chân, mau nhìn, trên tường có màu đỏ con bướm, ngươi đi qua cấp ngạch nương lấy lại đây được không" chu du hinh cầm đèn pin chiếu trên tường tiễn cái kia giấy con bướm, làm cho dận chân đi bắt.
Dận chân hiện tại chín nguyệt , chu du hinh hiện tại đã muốn bắt đầu dạy hắn nhận nhan sắc , tiễn thành các loại nhan sắc tiểu động vật dán tại trên tường, sở trường điện chiếu dẫn đường hắn đi đi bắt, trảo đối thưởng cho thân ái.
Thông qua vài ngày luyện tập, dận chân hiện tại đã muốn có thể chuẩn xác tìm ra tứ loại nhan sắc , còn biết đem giống nhau nhan sắc tiểu động vật phóng tới cùng nhau, có thể làm được này đó, đối nàng mà nói đã muốn thực rất giỏi .
Kết quả khang hi không làm cho người ta thông tri đã tới rồi, ở bên ngoài liền nhìn đến chu du hinh phòng trong mơ hồ có màu trắng chùm tia sáng ở không ngừng chớp lên, ( kỳ thật vì người phải sợ hãi thấy, chu du hinh đem rèm cửa sổ tạo nên , bởi vì hiện tại là mùa hè mở ra cửa sổ, vừa mới đêm gió thổi qua nhấc lên một góc rèm cửa sổ, vừa vặn bị khang hi thấy )
Chờ khang hi suy nghĩ thấy rõ ràng thời điểm, đã muốn cái gì đều nhìn không tới , mà lưu vũ đã muốn thông tri chu du hinh khang hi đến đây.
Chương 48: khang hi hoài nghi
Nghe thấy lưu vũ thông báo, chu du hinh việc bắt tay điện tàng đứng lên, này cũng không phải là khang hi có thể nhìn đến gì đó, tiểu dận chân gặp cái kia không công quang không thấy , a a hướng nàng muốn, chu du hinh biết hắn còn không có chơi đã.
Nhưng là không còn kịp rồi, ôm lấy hắn đi đi ra bên ngoài nghênh đón khang hi, ngươi nói khang hi cũng là, trễ như vậy đến cũng không nói một tiếng, làm cho nàng luống cuống tay chân , không biết chính mình vốn cũng rất nhận người ngại sao.
"Nô tì cung nghênh hoàng thượng, hoàng thượng vạn phúc kim an" ôm đứa nhỏ, chu du hinh ngồi một chút ý tứ ý tứ là đến nơi.
"Đứng lên đi" khang hi trang cùng cái đại gia giống như , dẫn đầu đi rồi đi vào.
"Như thế nào đã trễ thế này, dận chân còn không có ngủ, còn muốn ngươi mang theo, dưới nô tài là như thế nào đương sai " khang hi gặp quý phi trong lòng dận chân thực tinh thần nhìn hắn, cho nên kỳ quái hỏi.
"Hồi hoàng thượng, này không nay cái nô tì ôm tứ đại ca ngủ trưa, khởi có chút chậm, cho nên tứ đại ca bây giờ còn không khốn, nô tì cái này làm cho bà vú mang tứ đại ca đi xuống "
Đem không rất cao hứng tứ đại ca giao cho bà vú, làm cho các nàng dỗ đứa nhỏ ngủ, mà khang hi chính là nhìn lướt qua cái gì cũng chưa nói, chu du hinh đối như vậy phụ thân thật sự là không nói gì, ôm hạ đứa nhỏ hội như thế nào a, không biết đứa nhỏ cũng là cần tình thương của cha sao, tổ tông quy củ liền như vậy trọng yếu sao.
"Vạn tuế gia nay cái như thế nào có rảnh đến nô tì người này đến" tiền hai ngày vừa huyên không thoải mái, hiện tại lại chạy đến ta này đến làm sao, tìm ngược a.
"Không có việc gì, quá đến xem tứ đại ca" khang hi nâng chung trà lên uống trà đến che dấu chính mình cảm xúc, hắn hiện tại đã muốn biết biểu muội cũng không phải bởi vì cùng trẫm cãi nhau, hoặc là để ý trẫm mới có thể cảm xúc không tốt.
Nếu ngay cả này đó đều nhìn không ra đến, kia hắn này mười mấy năm hoàng đế liền bạch làm , kia biểu muội rốt cuộc vì cái gì phiền chán bất an, trên người nàng rốt cuộc cất dấu cái gì bí mật.
Xem đứa nhỏ, này lấy cớ thực lạn, chu du hinh cũng lười vạch trần hắn, nàng cũng tưởng mở, hắn hiện tại dù sao cũng là chính mình kim chủ, nàng cũng không tốt lắm luôn không cho hắn mặt mũi, chọc nóng nảy hắn đối chính mình không có gì hay chỗ.
"Tốt lắm, trẫm còn có việc, về trước , ngươi hảo hảo nghỉ ngơi" khang hi đứng dậy đi ra ngoài.
Chu du hinh kỳ quái nhìn hắn một cái, đây là làm sao, vừa tới ngay cả uống chén trà thời gian đều không có liền sốt ruột đi, thần kinh , đại buổi tối dạo hoàng cung ngoạn a.
"Đúng rồi, ái phi có thời gian cho trẫm giải thích giải thích, ngươi trong phòng vừa rồi chớp lên bạch quang là cái gì" nhìn chu du hinh sững sờ biểu tình, khang hi cười tủm tỉm tiêu sái .
"shit" chu du nàng thấp giọng mắng một câu, hắn làm sao có thể thấy, ta rõ ràng đã muốn thật cẩn thận , giải thích, nàng lấy cái gì cùng hắn giải thích.
Khang hi lại nhớ tới hắn tẩm điện, đối một bên lý đức toàn phân phó nói: "An bài đi xuống, tăng mạnh đối thừa kiền cung cùng Đông phủ theo dõi, có gì tình huống dị thường lập tức báo cho trẫm, trẫm đổ muốn nhìn đông quý phi cùng Đông gia làm cái gì xiếc."
"嗻, nô tài cái này đi làm, vạn tuế gia, ngài nay cái còn truyền phi tần thị tẩm sao" lý đức toàn gặp khang hi tâm tình không tốt, nhược nhược hỏi một câu.
"Khiến cho thành quý nhân thị tẩm đi" khang hi không kiên nhẫn nói.
"嗻, nô tài cái này đi an bài" nói xong liền chạy nhanh đi rồi, vạn tuế gia tâm tình không tốt, một hồi còn phải báo cho thành tiểu chủ một tiếng, vạn nhất lại chọc vạn tuế gia mất hứng, chúng ta này đó nô tài đã có thể không dễ chịu lắm, như thế nào đông quý phi lại chọc vạn tuế gia , này hậu cung nào có giống nàng như vậy phi tử a, ai mà không đều cẩn thận dỗ , khụ.
Vài ngày sau, khang hi mới vừa ở ngự thư phòng cùng vài vị trọng thần thương lượng hoàn tiền tuyến quân tình tựa lưng vào ghế ngồi nghỉ ngơi một hồi, lý đức toàn vội vàng đi đến, khom người nói: "Vạn tuế gia, ngoài cung truyền quay lại đông quý phi cùng Đông gia mới nhất tin tức "
Khang hi vừa nghe là việc này, việc ngồi xuống, "Nói mau, bọn họ rốt cuộc đang làm cái gì "
"Hồi vạn tuế gia, theo thám tử báo lại, đông quý phi bên người đã làm cho rời cung tứ đại cung nữ ở ngoài cung phía trước luôn luôn tại việc quý phi nương nương tân sản nghiệp, kỳ quái là mấy ngày nay các nàng bốn hiện tại trên tay chuyện toàn ngừng, hiện tại hoa tuyệt bút bạc ở mua chút không quan hệ mua này nọ, hơn nữa muốn thực vội."
"Đều mua chút cái gì "
"Gió xuân đã muốn nhích người hướng phía nam đi mua lương thực còn không có trở về, hạ vũ đi mua rất nhiều bình dân kiến phòng ở dùng là kiến trúc tài liệu, thu sương đang ở bốn phía mua dược liệu, rất nhiều đều là ngoại thương, phòng dịch cùng bệnh sốt rét linh tinh dược, trị ngoại thương nhiều nhất, Đông Tuyết đi mua là một ít giản dị lều trại, qua mùa đông quần áo đợi chút, tục truyền trở về tin tức nói mua lượng đều rất lớn, thương gia khố phòng đều bị các nàng chuyển không , nhất là lương thực "
Khang hi một bên nghe lý đức toàn tin tức một bên ở phòng trong qua lại tiêu sái , hắn suy nghĩ đông quý phi mua mấy thứ này rốt cuộc muốn làm gì.
"Các nàng mua này đó vật tư đều là vận trở lại kinh thành sao "
"Không phải, hạ vũ các nàng mua gì đó có vận đến kinh thành quanh thân thành trấn, đại bộ phận là một ít tương đối nghèo khó dân cư dày đặc địa khu, chính là trước mắt lương thực còn không có vận trở về, rốt cuộc như thế nào an bài , vẫn chưa biết được."
"Kia Đông gia đâu, đông quốc duy đang làm cái gì "
"Đông đại nhân đến khi không thấy ra cái gì đến, chính là Đông phủ quản gia đã muốn bị phái đi ra ngoài, cũng là đi đại lượng mua lương thực, chính là không có quý phi nương nương mua nhiều như vậy. Hơn nữa Đông phủ giống như ở đại tu sửa, nghe nói Đông phu nhân đã muốn quản gia lý đáng giá đều đã muốn trang tương, nhất là một ít dịch toái vật nhi."
Rốt cuộc muốn phát sinh chuyện gì, bọn họ muốn muốn làm lớn như vậy động tác, "Trong cung đâu, đông quý phi lại ở làm gì?"
"Quý phi nương nương nhưng thật ra không làm cái gì, chẳng qua nương nương trong cung tiểu thái giám một ngày tam tranh hướng khánh phong tư chạy, đi cũng không làm gì, chính là nhìn chằm chằm này súc vật đang nhìn."
"Xem súc vật, như thế nào, này súc vật có vấn đề gì sao "
"Hồi vạn tuế gia, nô tài cũng là nghĩ như vậy , cho nên tự mình đi nhìn nhìn, nhưng là chúc nô tài ngu dốt, trừ bỏ này súc vật có có chút ủ rũ nhi, cùng phiền chán ở ngoài, nô tài thật đúng là nhìn không ra có vấn đề gì, hỏi chỗ quản sự, bọn họ nói này súc vật đều thực khỏe mạnh, không vấn đề gì "
"Mua tuyệt bút lương thực, dược liệu, vật liệu xây dựng, quần áo, hơn nữa đều là cấp bần dân vật tư, còn có súc vật dị thường" khang hi vừa đi một lần tưởng chuyện gì hội cần mấy thứ này, hiện tại mùa mưa đã muốn mau trôi qua, không quá khả năng sẽ có đại hồng thủy phát sinh, nạn hạn hán kia cũng dùng không đến vật liệu xây dựng a.
"Vật liệu xây dựng, vật liệu xây dựng, trẫm đã biết, là địa chấn" khang hi đột nhiên nói như vậy một câu đem một bên cân nhắc lý đức toàn hoảng sợ.
"Địa chấn, không thể nào, vạn tuế gia, đây là khả chưa từng có nhân có thể đoán trước đi ra quá, nếu thật là địa chấn, kia đã có thể đáng sợ" lý đức tất cả khang hi bên người nhưng là biết địa chấn có bao nhiêu đáng sợ, động chính là mấy vạn nhân tử vong.
Khang hi hiện tại tâm cũng rối loạn, tự hắn đăng cơ tới nay hàng năm tai hoạ không ngừng, kia thật sự là hàng năm có tiểu tai, vài năm nhất đại tai. Có khi chính hắn đều hoài nghi có phải hay không thanh binh nhập quan thời điểm giết người nhiều lắm tao báo ứng , vốn không có một năm hài lòng thời điểm.
Nếu kinh thành đều phát sinh đại tai hoạ, dân chúng tử vong thảm trọng, kia hắn đều cấp thiên hạ hạ tội mình chiếu , này đối sĩ diện khang hi mà nói là thực không muốn đối mặt , hơn nữa này đối tiền tuyến thắng lợi đang nhìn tình hình chiến đấu cũng sẽ có thật lớn ảnh hưởng, không phải do hắn không coi trọng.
Chương 49: khang hi đã biết
"Đi, đi thừa kiền cung, trẫm muốn đích thân hỏi một chút nàng, rốt cuộc muốn phát sinh chuyện gì" nói xong khang hi đi nhanh hướng ra phía ngoài đi đến.
Chu du hinh không biết nàng sở làm hết thảy đều đã muốn xảy ra khang hi mí mắt dưới, chính là đã biết nàng cũng vẫn là hội làm , nói sau chu du hinh cũng tin tưởng chính mình an bài này đó là có thể giấu giếm trụ khang hi, về phần hậu quả như thế nào đã không phải nàng có thể quyết định , không làm thất vọng chính mình lương tâm là có thể .
Chu du hinh hiện tại đang ở uy tiểu dận chân ăn phụ thực, tuy rằng hắn có vài cái bà vú, mẫu nhũ sung túc, nhưng nàng vẫn là làm cho hắn thói quen ăn phụ thực, dù sao hiện tại mẫu nhũ đã muốn không thể cung cấp hắn sở nhu năng lượng .
Chu du hinh cho hắn làm là trứng gà thịt bò nấm hương canh, thịt bò cùng nấm hương đều là nàng trộm đổi trong không gian nguyên liệu nấu ăn, hương vị muốn càng đỡ, tuy rằng hiện tại đồ ăn đều không có đánh quá thuốc trừ sâu có thể yên tâm ăn.
"Cục cưng, nghe thấy nghe thấy hương không hương ăn a, đây chính là ngạch mẫu thân tự làm cho ngươi , ngoan a, cục cưng ăn nhiều một chút" ta cầm muỗng nhỏ đào một chút, tiểu dận chân phối hợp há mồm ăn.
Thịt bò cùng nấm hương chu du hinh đều cho hắn đóa lạn lạn , hắn cửa nhỏ nha cũng có thể cắn động, "Cục cưng, được không ăn, ăn ngon a, kia chúng ta lại ăn một ngụm" nhìn hắn gật đầu, chu du hinh chỉ biết hắn thích ăn .
Hiện tại một ít đơn giản câu hỏi, hắn đều có thể đáp lại chu du hinh, hắn biết nàng đang hỏi cái gì, chính là còn sẽ không nói, hiện tại đều là phát ra a a thanh âm đáp lại nàng.
Chu du hinh người này còn không có đem con uy ăn no đâu, khang hi liền vào được, dọa nàng nhảy dựng, như thế nào cũng không có nhân thông báo một tiếng a.
"Nô tì cấp hoàng thượng thỉnh an", ta này an còn không có thỉnh hoàn đâu, khang hi một phen liền đem chu du hinh kéo lên, đối cùng vào lý đức toàn nói: "Đem tứ đại ca ôm đi xuống "
Chờ phòng trong chỉ còn các nàng lưỡng , khang hi nhìn chu du hinh mặt không chút thay đổi nói: "Nói đi, ngươi rốt cuộc gạt trẫm cái gì "
Ha ha, chu du hinh nở nụ cười một tiếng sau mới nói nói: "Hoàng thượng lời này này thật sự là kỳ , nô tì này đại môn không ra nhị môn không mại , nô tì có cái gì khả gạt hoàng thượng "
"Ngươi đừng thực giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, trẫm hiện tại không thời gian với ngươi vòng quanh, trẫm hỏi ngươi, ngươi kia bốn rời cung nha hoàn mấy ngày nay mua nhiều như vậy này nọ vì là cái gì."
"Hoàng thượng ngài tra ta, ngài liền như vậy đề phòng ta sao, thật sự là buồn cười, nếu hoàng thượng phải biết rằng, kia nô tì liền nói cho ngươi, lại có hai cái nhiều tháng dận chân liền mãn một tuổi , nô tì làm cho các nàng vài cái nhiều mua vài thứ cũng may mùa đông tiến đến phía trước cứu tế chút người nghèo, vì dận chân tích phúc, có sai sao."
"Ngươi đừng tưởng rằng ngươi có thể hồ lộng trẫm, thật muốn tích phúc, dùng hoa nhiều như vậy bạc sao, này bạc chỉ sợ là ngươi trong tay toàn bộ tích tụ đi "
"Tài cán vì đứa nhỏ tích phúc, làm cho hắn bình an lớn lên, tiêu hết tích tụ lại như thế nào, nô tì ở trong cung ăn, mặc ở, đi lại đều có hoàng thượng ngài cung , muốn nhiều như vậy tiền làm gì."
Khang hi hiển nhiên bị chu du hinh thái độ khí , biết rõ nàng là tìm lấy cớ, nhưng ai làm cho lấy cớ này tốt như vậy đâu, ngạch vi nương đứa nhỏ tán tài tích phúc, hắn cũng không thể nói không cho a.
Tỉnh táo lại, khang hi lại hỏi: "Kia Đông phủ lại là chuyện gì xảy ra, Đông gia cũng mua tuyệt bút lương thực, sẽ không cũng là vì dận chân tích phúc đi."
Chu du hinh mỉm cười: "Hoàng thượng, ngài thực anh minh, sứ thần thiếp ngạch nương nghe nói nô tì quyết định, muốn duy trì nô tì, này không quay về liền cùng a mã thương lượng, cũng mua vài thứ đưa cho nghèo khổ người ta, làm cho bọn họ quá tốt năm."
Khang hi tiến lên từng bước, nâng lên chu du hinh cằm, nhìn chăm chú vào của nàng ánh mắt, nói: "Ngươi thật sự không nói thật sao, ngươi có biết hay không ngươi này lấy cớ đều là ở khi quân "
Chu du hinh không chỗ nào sợ hãi nhìn hắn, "Nô tì nói chính là lời nói thật, khi quân, thật lớn đắc tội danh, hoàng thượng có phải hay không muốn tru nô tì cửu tộc "
Khang hi đột nhiên bật cười, buông ra chu du hinh cằm: "Hảo, thật sự tốt lắm, ngươi là ăn định rồi trẫm không dám trị ngươi, trẫm cuối cùng hỏi lại ngươi một câu, nếu ngươi còn như vậy đúng lý hợp tình, trẫm liền tin tưởng ngươi nói "
Chu du hinh như trước mỉm cười nhìn hắn, chờ hắn câu hỏi.
"Vậy ngươi mua nhiều như vậy thuốc trị thương cùng dự phòng ôn dịch dược làm gì, còn có này lều trại, kiến trúc tài liệu, không cần cùng trẫm nói mùa đông dân chúng nhóm hội dùng đến vài thứ kia "
Xong rồi, như thế nào đã quên chính mình còn mua mấy thứ này, điều này sao giải thích a, mấy thứ này không giống lương thực có thể tùy tiện tìm cái lấy cớ qua loa tắc trách đi qua.
"Như thế nào không nói, ngươi không phải vẫn đúng lý hợp tình sao, hiện tại nghĩ đến cái gì lấy cớ đến hồ lộng trẫm sao, trẫm không vội, trẫm tọa người này chậm rãi chờ ngươi lấy cớ "
Khang hi xem ta biểu tình, hiện tại ngược lại không vội , ngồi xuống uống ngụm trà, dù có hứng thú nhìn chu du hinh suy nghĩ lấy cớ hồ lộng hắn.
Chu du hinh này trước tiên tưởng tốt lấy cớ hiện tại toàn không dùng được , dù sao ai không có việc gì mua nhiều như vậy thuốc trị thương a, nàng cũng không phải tìm người đánh giặc đi. Không lấy cớ có thể nói kia đành phải theo thực chiêu, bất quá chiêu này cũng là có thực sự giả .
"Tốt lắm, hoàng thượng nếu muốn nô tì nói thật kia nô tì đã nói , mặc kệ hoàng thượng tin hay không, nô tì nằm mơ mơ thấy tám tháng mạt chín tháng sơ kinh thành quanh thân địa khu sẽ phát sinh đặc đại địa động" chu du hinh làm bộ như sợ hãi nói.
Khang hi kích động theo ghế trên đứng lên "Thật là chấn, ngươi rốt cuộc mơ thấy cái gì, chính là một cái mộng liền mua nhiều như vậy này nọ, ngươi không biết là buồn cười sao."
"Nô tì cũng không phát hiện cái gì, chính là bị mộng làm tỉnh lại sau nhớ mang máng kinh thành đã chết thiệt nhiều nhân, thiệt nhiều phòng ở đều sụp."
"Ha ha, ngươi ở đậu trẫm sao, việc này vạn nhất nếu truyền ra đi, ngươi không sợ bị người ta nói yêu ngôn hoặc chúng sao, vì giấc mộng, tìm hơn mười vạn lượng bạc, quý phi thật đúng là có tiền." Khang hi bày ra một cái cười nhạo biểu tình nhìn chu du hinh.
"Nô tì biết hoàng thượng không tin, chính là nô tì chính mình đều không tin, mua vài thứ kia vì chính là cầu cái tâm an, cho dù thật sự không dùng được, này vật tư đều có thể đưa cho bình dân qua mùa đông, coi như là vì ăn mừng dận chân một tuổi sinh nhật, coi như vì đứa nhỏ tích phúc ."
"Chính là hồ nháo." Khang hi hiển nhiên là bị chu du hinh này chỉ tốt ở bề ngoài lý do khí , phất tay áo tử bước đi .
Nên nàng đã muốn đều nói , có tin hay không hắn chuyện , nàng cũng không thể nói lời nói thật, bị trở thành yêu quái nhất định phải chết, hắn hiện tại cũng đã như vậy phòng bị nàng, nếu chính mình nói chấn phát sinh cụ thể ngày, còn thành thực, ai biết khang hi hội đem nàng như thế nào.
Hiện tại cho dù là chấn đã xảy ra, khang hi cũng không lấy cớ đem chính mình như thế nào, dù sao thế giới này người tài ba hơn đi, huống chi nàng chính là mơ thấy một chút, ngay cả cái cụ thể ngày đều không có.
Chương 50: trư giống nhau đội hữu
Khang hi trở về sau cũng tỉnh táo lại, hắn nhớ tới cao tăng từng nói đông quý phi mệnh cách, có một số việc đôi khi thật đúng là không có cách nào khác giải thích, rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ, là trước tiên dự phòng vẫn là bỏ mặc.
Nếu đông quốc duy biết chuyện này, như vậy bây giờ còn là tìm hắn thương lượng một chút hảo, "Lý đức toàn, đi truyền đông quốc duy tới gặp trẫm "
Lý đức toàn sau khi rời khỏi đây, khang hi vẫn như cũ cau mày suy nghĩ chuyện này, hắn cũng không hy vọng ở hắn cầm quyền trong lúc, quốc gia hàng năm phát sinh tai hoạ, chẳng sợ tai hoạ thật sự đã xảy ra, triều đình có thể kịp thời làm tốt tai sau cứu viện, đối hắn này hoàng đế danh vọng cũng là có ưu việt .
Đời thanh nhập quan thời gian còn thực đoản, thiên hạ còn không có ổn định xuống dưới, nếu ngay cả kinh sư đều phát sinh đại địa chấn, này kêu la phản thanh hồi phục thị lực nhân khẳng định hội nhân cơ hội dựng lên, cho nên đây là không phải do hắn không coi trọng.
"Nô tài khấu kiến hoàng thượng" đông quốc duy bị truyền tiến vào, việc cấp khang hi hành lễ, hắn tuy rằng là khang hi cậu, nhưng cũng không dám ở khang hi trước mặt lên mặt, khang hi sớm không phải năm đó cái kia cần nhân đến đỡ tiểu hoàng đế .
"Đông đại nhân miễn lễ, người tới ban thưởng tọa" khang hi nhìn phía dưới quỳ cậu, mặt không chút thay đổi nói.
"Tạ hoàng thượng" đông quốc duy cũng không dám tùy ý, chỉ chiếm ghế dựa một chút, thân thể lớn bộ phận là huyền , này ban thưởng tọa so với hắn quỳ còn mệt.
"Hiện tại này trong đại điện chỉ có trẫm cùng cậu, cậu cùng trẫm nói thật, ngươi vì sao mua nhiều như vậy lương thực, đông quý phi rốt cuộc cùng ngươi nói chút cái gì, trẫm không muốn nghe chút vô nghĩa, đừng tưởng rằng ngươi là trẫm cậu là có thể lừa gạt trẫm." Nói xong lời cuối cùng khang hi khẩu khí đã muốn thật không tốt .
Đông quốc duy dọa vội vàng quỳ trên mặt đất: "Hoàng thượng, ngài chính là cấp nô tài nhất vạn cái lá gan nô tài cũng không dám lừa gạt hoàng thượng a, mấy ngày hôm trước nô tài phúc tấn theo trong cung trở về, cùng nô tài nói quý phi nương nương muốn bắt chính mình tồn ngân mua vật tư đưa cho người nghèo nhóm, nói là vì cấp tứ đại ca tích phúc, nô tài nghĩ có phải hay không cũng theo mua chút, dù sao đây là tích đức chuyện, này bất tài phái quản gia đi mua lương thực, nô tài đáng chết, một mình làm quyết định, cầu hoàng thượng xử phạt "
"Chỉ có này đó sao" khang hi lấy trà cái nhi bát làm phiêu lên lá trà, nhấp một ngụm mới chậm rì rì nói.
Hắn này chậm rì rì động tác nhưng là cho đông quốc duy rất lớn áp lực."Này, còn có chính là quý phi nương nương tựa hồ là làm cái không tốt mộng, đã xảy ra địa chấn, cho nên liền báo cho nô tài người nhà phải chú ý chút. Nô tài cũng không làm hồi sự, chính là nô tài phúc tấn nhưng thật ra thật sao , luôn luôn tại thu thập này nọ, nô tài cũng không quản."
Ân, đông quốc duy lí do thoái thác cùng trẫm ở đông quý phi chỗ nghe tới không sai biệt lắm, đương nhiên cũng không bài trừ bọn họ trước tiên thông đồng tốt lí do thoái thác.
( ha ha, ta đương nhiên sẽ không nói cho đông quốc duy ta là làm sao mà biết được, lúc ấy dùng là lấy cớ chính là theo trong mộng biết đến, chẳng qua nói cho bọn họ cụ thể phát sinh ngày mà thôi. Ta đối Đông gia còn làm không được tin tưởng bộ, hiện tại cũng chỉ là cho nhau lợi dụng thôi. )
"Phải không, kia cậu đối chuyện này có ý kiến gì không, trẫm nhưng là không tin quý phi vì cấp tứ đại ca tích phúc hoa điệu hơn mười vạn lượng bạc, này không khỏi cũng nhiều lắm đi" khang hi lãnh cười nói."Này, nô tài thật đúng là không biết, nô tài chỉ biết là quý phi mua không ít, không biết nàng mua nhiều như vậy này nọ, về phần này địa chấn chuyện sao, nô tài cho rằng có chút rất giả , nhà ai nằm mơ có thể đoán trước địa chấn a."
"Cũng đối, bất quá trẫm muốn biết, địa chấn nếu thật sự muốn đã xảy ra, ái khanh có gì thượng sách có thể dự phòng ứng đối a."
"Này, hoàng thượng dung nô tài ngẫm lại "
Đông quốc duy làm bộ như ở trầm tư, kỳ thật trong lòng đối chính mình nữ nhi thật sự là bội phục đã chết, ngay cả hoàng thượng phát hiện ứng đối chi sách đều muốn tốt lắm, nếu địa chấn thật sự đã xảy ra, dựa vào nữ nhi này chủ ý, chính mình nhất định có thể càng tiến thêm một bước.
"Hoàng thượng, nô tài nghĩ đến địa chấn tạo thành tai hoạ sở dĩ lớn như vậy, là vì dân chúng nhóm không biết, địa phương động tiến đến thời điểm là có một chút thời gian có thể chạy trốn , nô tài nghĩ hoàng thượng có phải hay không tổng kết chút địa chấn sắp sửa đến một ít dị thường hiện tượng cùng chạy trốn phương pháp, phát đến các huyện, làm cho dân chúng nhóm hơn giải một ít, tỷ như biên một ít lang lảnh đọc thuộc lòng nhạc thiếu nhi, vè thuận miệng, giao cho này bọn nhỏ truyền xướng, có lẽ sẽ có chút tác dụng" sau khi nói xong, đông quốc duy làm bộ như khẩn trương lau căn bản không có hãn.
"Cậu này chủ ý không sai, không bằng trẫm đem chuyện này giao cho cậu đi làm như thế nào, trẫm tin tưởng cậu nhất định sẽ cho trẫm một cái vừa lòng đáp án, cậu trở về cẩn thận suy nghĩ, minh cái lâm triều cho trẫm đệ cái sổ con, tốt lắm, quỳ an đi "
Đông quốc duy việc hành lễ quỳ an, hắn không biết hắn một ít phản ứng đã muốn bại lộ hắn còn biết không thiếu này nọ, chẳng qua khang hi không nói thôi. Hắn này nhân đối quyền lợi quá câu chấp, thấy cơ hội ở phía trước, khó tránh khỏi sẽ có chút đắc ý vênh váo, khang hi mắt có thể thực tiêm .
"Ha ha, một đám đều muốn gạt trẫm, trẫm chính là tốt như vậy lừa sao, trẫm nếu như bị các ngươi này tiểu kỹ xảo đã lừa gạt đi, hôm nay ngồi ở này sẽ không là trẫm , có ý tứ, trẫm đổ muốn nhìn các ngươi đến tột cùng phải làm chút cái gì "
Ngày hôm sau tan triều sau chu du hinh mới được đến tin tức, đông quốc duy đã muốn đem nàng phía trước giao cho hắn chấn tiền tình huống dị thường cùng chấn sau như thế nào an bài cứu viện, tai sau trùng kiến kế hoạch thư nội dung giao lên rồi.
Biết này đó chu du hinh không khỏi cười lạnh, đông quốc duy thật đúng là không đáng tin cậy, hắn quyền lợi tâm rất vượng, đầu óc còn không thế nào hảo sử, rõ ràng là khang hi cho hắn thiết bộ, vì về điểm này ích lợi, còn liền hướng lý chui, liên quan nàng làm việc cũng bị động , thật sự là đủ thiển cận .
Hắn đã quên khang hi đầu tiên là hoàng đế mới là hắn cháu ngoại trai, huống chi hắn tỷ sớm đều mất, có thể tiếng kêu cậu đã là cho hắn mặt mũi , hắn hiện tại liền toát ra đến, này không phải tìm làm cho khang hi nhiều chú ý sao, không chuẩn đệ đệ quá không lâu cũng sẽ bại lộ ra vấn đề.
Chu du hinh hiện tại chỉ có thể cái gì cũng không làm, dù sao đã muốn phạm vào khang hi kiêng kị, vẫn là im lặng chút thời gian đi. Ngươi nói đông quốc duy như vậy một chút việc nhỏ đều cấp nàng làm hỏng , nàng về sau như thế nào yên tâm làm cho hắn giúp chính mình làm việc.
Nếu không hắn như thế nào ở Cửu Long đoạt đích thời điểm đi duy trì bát đại ca, một chút nhìn không ra khang hi tính, thật sự là bổn có thể, thật sự là ứng câu nói kia, không sợ thần giống nhau đối thủ, chỉ sợ trư giống nhau đội hữu.
Hắn là không đáng tin cậy , bất quá đông giai du hinh còn có một bá phụ, đông quốc cương, đông giai thị đối hắn ấn tượng không phải rất nhiều, nàng nhìn nhìn lại đi, nếu hắn thích hợp trong lời nói, hợp tác đồng bọn sẽ thay đổi người .
Mấy ngày kế tiếp lý, theo tiểu nhện cao chân truyền quay lại đến tin tức, kinh thành tiểu hài tử đều ở truyền xướng một ít về địa chấn ca dao, hắn trả lại cho ta học nhất thủ 'Chấn tiền động vật có dự triệu, nhìn thấy tình huống muốn báo cáo trâu ngựa la dương không tiến vòng, trư không ăn thực cẩu loạn cắn vịt không dưới thủy trên bờ nháo, gà bay lên thụ cao giọng kêu băng thiên tuyết địa xà xuất động, con chuột si ngốc chuyển nhà trốn con thỏ dựng thẳng nhĩ bính lại chàng, con cá kinh hoảng thủy diện khiêu ong mật đàn thiên nháo rầm rầm, bồ câu kinh phi không trở về sào thiên giếng cạn thủy mạo, khác thường lên xuống có môn đạo vô mưa biến hồn, biến sắc biến vị lại khó nghe phun khí lại phát vang, phiên hoa mạo bọt khí '
Chu du hinh vừa lòng gật gật đầu, xem ra hiệu quả không sai, có thể nhiều cứu những người này liền cứu những người này đi, nàng cũng an tâm.
Chương 51: rời cung
Chu du hinh có thể làm đều làm, kết quả hội như thế nào sẽ không là nàng có thể quyết định , nên an bài đều an bài tốt lắm, lòng của nàng cũng liền kiên định xuống dưới .
Kế tiếp thời gian chu du hinh an tâm ở của ta thừa kiền trong cung giáo đứa nhỏ, mỗi ngày đều quá thật sự vui vẻ, hiện tại này đứa nhỏ chính là nàng tinh thần ký thác.
Trong khoảng thời gian này khang hi đều không có đã tới, cũng chỉ là thỉnh an thời điểm có thể thấy hắn, cũng không có gì trao đổi, hậu cung mọi người ở truyền đông quý phi cùng khang hi ở rùng mình, các loại đường nhỏ tin tức đều có, chính là chân chính lý do không có người có thể hỏi thăm đi ra.
Trong cung ngoài cung đều không có truyền ra sẽ phát sinh chấn tin tức, mỗi người như trước làm chính mình nên làm sự, chính là một hồi đại bão táp đang ở nổi lên, nó gây cho mọi người tai hoạ là không thể tưởng tượng .
Làm cho lẫn nhau bình tĩnh một đoạn thời gian đối bọn họ đều hảo, lại tiếp xúc cũng chỉ là khắc khẩu. Chu du hinh chưa từng đối hắn trả giá thiệt tình, hắn chưa từng tín nhiệm nàng, bọn họ hai cái như là hai điều đường thẳng song song, tựa hồ vĩnh viễn không có tương giao thời điểm.
Chu du hinh đến đời thanh chẳng lẽ chỉ là vì này đứa nhỏ, của nàng nhân sinh liền chôn vùi ở cái lạnh như băng hoàng cung thẳng đến chết già sao, ha ha, nàng lại thất thần , không nghĩ này không vui chuyện .
Thoải mái là một ngày không vui vẻ cũng là một ngày, ngày như thế nào quá đều là chính mình quyết định , chu du hinh hiện tại cuộc sống so với kia chút người đáng thương muốn hạnh phúc vô cùng lần, thế nào còn có tư cách tại đây bi xuân thương thu a, xem ra ta thật sự là nhàn .
Hôn hôn ta trong lòng ngủ say tiểu dận chân, ôm hắn chu du chính mình cũng ngủ một lát, mùa hè nóng bức giữa trưa có thể hạnh phúc ngủ một giấc, thật sự là một loại hưởng thụ.
Khoảng cách chấn phát sinh thời gian còn có mười ngày thời điểm, khang hi đến đây. Chạng vạng thời điểm chu du hinh đang cùng dận chân lại ăn đồ ăn vặt thời điểm, tiểu nhện cao chân thông báo khang hi đến đây, nàng đành phải đứng dậy đi nghênh đón.
Khang hi nhìn đến tiểu dận chân ngồi ở đặc chế tiểu ghế trên chính mình ôm nãi bình uống sữa chua, tò mò hỏi: "Đây là cho hắn uống cái gì, sữa sao, không phải có bà vú sao."
Chu du hinh ngồi ở dận chân tiểu ghế dựa một bên, sờ sờ hắn trơn tiểu đầu mới nói nói: "Không phải, nô tì đây là cho hắn uống sữa chua, cũng là dùng sữa làm , mỗi ngày dận chân sau khi ăn xong một cái canh giờ, nô tì đều cho hắn uống một chút, ê ẩm Điềm Điềm , hắn thực thích đâu, hoàng thượng muốn hay không nếm thử, nô tì cũng là mỗi ngày đều cùng hắn uống ."
Khang hi thế này mới chú ý tới bàn tròn thượng xiêm áo đủ loại kiểu dáng điểm tâm, thậm chí trong đó có mấy thứ hắn đều chưa thấy qua. Còn có xinh đẹp bát trà bên trong có bán bát giống ngưu nhũ ẩm phẩm, tựa hồ chính là quý phi nói sữa chua.
Chu du hinh cấp khang hi ngã nhất chén nhỏ sữa chua, cho mời hắn nếm thử ta chính mình làm điểm tâm, hắn hiện tại đã muốn đến đây, nàng cũng không thể không cho hắn mặt mũi, hắn dù sao cũng là nhất hoàng đế, luôn tam phiên bốn lần cho hắn nhăn mặt, đối chính mình không có lợi.
Khang hi ăn hắn điểm tâm, chu du hinh chiếu cố dận chân, sữa chua uống không sai biệt lắm , chạy nhanh cho hắn lấy khai, nếu không liền uống hơn, dù sao cũng là tiểu hài tử, cái gì vậy đều phải số lượng vừa phải, chu du hinh hiện tại chiếu cố đứa nhỏ đã muốn rất kinh nghiệm .
Cấp dận chân tắc một khối Tiểu Hùng bánh bích quy, xem khang hi thường không sai biệt lắm , chu du hinh mới cùng hắn nói chuyện: "Hoàng thượng nay cái tới là?"
"Trẫm nay cái lại đây là nhìn xem ngươi này nọ đều chuẩn bị thế nào , sáng mai sẽ rời cung , trong cung lưu thủ nhân viên đều an bài tốt lắm sao?"
"Phóng thượng yên tâm, nô tì đều đã an bài thỏa đáng, nay cái nô tì còn đi nhìn nhìn, thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu chỗ cũng đã muốn chuẩn bị tốt , chính là nghi tần kia lớn bụng, đều nhanh sinh , lần này xuất hành, ở trên đường có phải hay không không quá thỏa đáng."
"Nghi tần chỗ quý phi liền không cần lo lắng , thái y đều đi theo đâu, đem đỡ đẻ mẹ cùng bà vú mang theo là có thể . Ngươi đem dận chân chiếu cố hảo là đến nơi, hắn bây giờ còn quá nhỏ, đừng bị bệnh."
Chu du hinh gật gật đầu xem như ứng , cũng không biết khang hi là như thế nào cùng hiếu trang giải thích , ha ha, chẳng lẽ nói là giải sầu đi.
Toàn bộ hoàng cung chủ tử nhóm đều đi rồi, chỉ để lại nhất bộ bộ phận nô tài lưu thủ hoàng cung, ngay cả các đại thần đều mang đi không ít, đối ngoại nói là nghỉ phép.
Hiện tại Thừa Đức mộc lan bãi săn còn không có kiến đâu, cũng không biết khang hi tìm chỗ nào, chính là nói cách Bắc Kinh không xa một mảnh đồng cỏ, chu du hinh cũng không quá để ý, ở đâu đều giống nhau, cũng không dùng nàng làm cái gì, coi như xuất môn giải sầu , dù sao đến đây một năm , ngay cả cửa cung cũng chưa ra quá đâu.
Kỳ thật chu du hinh cũng rất bội phục khang hi quyết đoán, đơn giản là của nàng một ít động tác, liền làm cái lớn như vậy quyết định, hắn như thế nào liền tin tưởng chính mình nói liền nhất định hội thực hiện đâu, dù sao nàng nói với hắn chính là một cái mộng, có phải hay không rất sợ chết , muốn là có người cùng nàng nói, chính mình nhất định sẽ không tin .
Ngồi ở xóc nảy trên mã xa, chu du hinh lặng lẽ vén rèm lên ra bên ngoài nhìn nhìn, trừ bỏ nhân nàng cái gì đều không thấy được, sáng sớm khởi quá sớm, hiện tại ở còn có điểm khốn đâu.
Dận chân không có đã làm xe ngựa, đối này nhỏ hẹp không gian rất ngạc nhiên đâu, nơi nơi đi, thậm chí đem chu du hinh chân trở thành chướng ngại ở vượt qua, thật sự là càng ngày càng da , chu du hinh cũng theo hắn, tiểu hài tử nhiều động động mới có lợi, nàng chỉ cần cùng hắn ngoạn hắn sẽ thật cao hứng đáp lại chính mình, cũng không khóc nháo.
Ngày hôm sau buổi chiều, khang hi tuyển địa điểm đến, chờ biết đây là làm sao sau, chu du hinh thực không nói gì, này không phải Mật Vân phụ cận sao, nàng đã tới vài trở về, cảnh sắc không sai, bất quá ba trăm năm trước Mật Vân tự nhiên cảnh sắc đẹp hơn, chu du hinh thực thích.
Hiện tại tuy rằng là mùa hè, nhưng là nhiệt độ không khí muốn so với Bắc Kinh thành mát mẻ nhiều, ta cấp tiểu dận chân nhiều mặc kiện quần áo mới ôm hắn xuống dưới.
Kim mẹ mang theo chu du hinh trong cung nhân đi hỗ trợ đáp lều trại thu thập hành lý , hiện tại toàn bộ nơi sân việc mà bất loạn ở dựng .
Chu du hinh ôm dận chân đi hiếu trang kia nhìn xem, dù sao cũng là trong cung không tôn quý nhất nữ nhân, nàng này làm vãn bối , không thể giúp cái gì sao việc, cũng phải đi xem, tỉnh có người chọn của ta lễ, dù sao cũng là chu du hinh quản này hậu cung .
Chu du hinh đi thời điểm hiếu trang còn không có xuống xe đang theo trên mã xa hoàng thái hậu nói chuyện đâu, này hoàng thái hậu cũng không dễ dàng, vẫn cẩn thận khen tặng hầu hạ thái hoàng thái hậu, kỳ thật nếu không phải hiếu trang vì cầm giữ hậu cung đem nàng tuyển ra đảm đương hoàng hậu, không chuẩn khắp nơi thảo nguyên thượng gặp qua thật sự hạnh phúc đi, không giống hiện tại tuổi còn trẻ liền thủ sống quả, khi nào thì hầm đến cùng a.
"Nô tì cấp thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu thỉnh an, này một đường tàu xe mệt nhọc , nô tì quá đến xem có cái gì có thể giúp được với việc ."
"Được rồi, ngươi có này tâm ai gia liền thật cao hứng , đến, làm cho ai gia nhìn xem chúng ta tứ đại ca, Huệ Nhi ( đối hoàng thái hậu xưng hô ) ngươi xem, này tứ đại ca nhiều tinh thần, xem này ánh mắt còn quay tròn chuyển rất, tứ đại ca ngươi nói cho ai gia, ở nhìn cái gì a "
Hoàng thái hậu ở một bên từ ái sờ sờ dận chân tiểu đầu bóng lưỡng mới nói nói: "Đúng vậy, hoàng ngạch nương, đông quý phi đem tứ đại ca chiếu cố tốt lắm đâu, người xem, này tiểu cánh tay tiểu thối, thực sự kính "
Hiếu trang bế một hồi liền chịu không nổi , thật sự là tiểu dận chân rất có thể náo loạn, hiếu trang cái hắn tiểu cánh tay, hắn liền một cái kính bính , hiếu trang dù sao cũng là thượng mấy tuổi nhân, thế nào chịu được, một bên hoàng thái hậu chạy nhanh tiếp đi qua.
Chương 52: chấn tiền nhàn nhã ngày
Chờ dàn xếp hảo thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu ta mới trở lại chính mình lều trại, lều trại đều đã sửa sang lại tốt lắm, này hai ngày tàu xe mệt nhọc, chu du hinh cũng có chút mệt mỏi, nay cái vừa xong, cũng không có gì sự, vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi một đêm nói sau.
Khoảng cách chấn phát sinh thời gian còn có vài ngày, còn có thời gian làm cho chu du hinh hảo hảo nhìn xem này ba trăm năm trước tự nhiên phong cảnh, bằng không quá vài ngày sẽ không tâm tình .
Khang hi ở vội vàng hắn triều chính, lần này tuy rằng là đơn giản du lịch, không cần giống tuần du tái ngoại dường như gặp chút Mông Cổ đại thần, nhưng nên làm công tác hay là muốn hoàn thành , hoàng đế cũng là không tốt làm .
Sáng sớm đứng lên đi nhìn nhìn thái hoàng thái hậu, thấy nàng tinh thần còn có thể chính là còn có chút mệt mỏi, nói hội thoại liền đi ra , đi nhìn nhìn bụng đại mau sinh nghi tần cùng an thai đức tần, tuy rằng chu du hinh thực không nghĩ đi, nàng này vừa lên ngọ công tác cũng liền hoàn thành , thời gian còn lại chính là chính nàng .
Bọn họ hiện tại hẳn là đóng quân ở Mật Vân hắc long đàm phụ cận, dù sao thời gian kém ba trăm năm, rất nhiều cảnh sắc đều thay đổi, chu du hinh cũng là nhìn xem đại khái vị trí đoán , nàng cảm giác hẳn là chính là nơi này đi, chính là chu du hinh hiện tại không thể một mình rời đi doanh địa, chờ có thời gian tốt nhất đi bên trong nhìn xem.
Chu du hinh đem tiểu dận chân đặt ở tân làm trẻ con trong xe, phụ giúp hắn ở phụ cận tản bộ, vốn ta không tính làm trẻ con xe , dù sao trong cung còn nhiều mà nhân ôm hắn, chẳng qua chu du hinh thấy hắn sắp học đi đường , cấp cho hắn làm một cái học bước xe, này bất tài thuận tiện làm một cái trẻ con xe, vừa vặn nay cái hay dùng thượng .
"Tiểu dận chân, có thích hay không nơi này a, ngươi xem bên kia chính là rừng cây, bên trong có thiệt nhiều ngươi không biết động vật, trở về ngạch nương làm cho người ta chộp tới cho ngươi xem được không "
"Dát nha, a dát" này tiểu gây sự tọa kia cũng không thành thật, một cái kính vỗ trẻ con cỏ xa tiền mặt rào chắn, tay hắn chẳng lẽ không biết nói đau không, thật sự là tinh lực rất dư thừa , không có trong chốc lát thành thật thời điểm, này nam hài cùng cô gái chính là không giống với, rất đào .
"Dận chân, ngươi nếu lại bính , chúng ta trở về đi, ngạch nương cũng không mang ngươi đi ra chơi "
"Nha a —— a a đi" tiểu bướng bỉnh quay đầu nhìn chu du hinh nói xong hắn ngoại tinh ngữ.
"Bảo bối con a, ngươi nhanh chút học thuyết nói đi, ngươi nói ngoại tinh ngữ ngạch nương là một câu cũng nghe không hiểu, ngươi này tiểu quỷ đầu, kia, ôm của ngươi nãi bình uống sữa chua đi "
Chu du hinh đỉnh một chút hắn tiểu đầu bóng lưỡng, theo Lưu Vân trong tay tiếp nhận nãi bình, mở ra làm cho chính hắn ôm uống, ngồi xổm trẻ con bên cạnh xe nhìn làm cho hắn, xem ra chơi trong chốc lát hắn cũng là khát , hấp sữa chua hấp rất thú vị, cái miệng nhỏ nhắn nhất cổ nhất cổ , thật muốn làm cho người ta hôn một cái.
Chu du hinh người này ngồi ở thảm thượng chính cấp dận chân kể chuyện xưa đâu, Dụ Thân vương phúc tấn khắc lỗ tây thị đã đi tới, "Nô tì gặp qua quý phi nương nương "
"Miễn lễ, Dụ Thân vương phúc tấn cũng là đi ra tán tản bộ sao?" Chu du hinh mỉm cười hỏi.
"Đúng vậy, nô tì này không phải nhàn lều trại nội rất bị đè nén sao, cho nên liền đi ra đi dạo, này không phải bính kiến quý phi nương nương cùng tứ đại ca sao?"
"Ha ha, cũng không phải là sao, bản cung này lúc đó chẳng phải đi ra đi một chút, nếu vô sự, phúc tấn không ngại cùng bản cung ngồi xuống nói chuyện phiếm, này nắng hè chói chang ngày mùa hè , này chỗ vừa vặn là hóng mát hảo địa phương."
"Kia nô tì liền không khách khí " nói xong an vị ở tại thảm một bên, ta thực thích nàng loại tính cách này, sảng khoái, tự nhiên.
"Phúc tấn, thỉnh nếm thử bản cung trong cung điểm tâm, đây chính là độc nhất vô nhị bí phương, ở địa phương khác nhưng là ăn không đến " chu du hinh đem mấy tiểu bàn chính mình dùng không gian đồ làm bếp làm được kiểu dáng âu tây món điểm tâm ngọt làm cho nàng nhấm nháp.
Dụ Thân vương phúc tấn mỗi dạng đều thường một chút sau mới nói nói: "Hương vị thật không sai, nhất là này, Điềm Điềm , ta thích nhất này hương vị, không nghĩ tới nương nương trù nghệ tốt như vậy."
Chu du hinh không khỏi bật cười "Xem ra chúng ta khẩu vị không sai biệt lắm, ta cũng thích ăn đồ ngọt, trù nghệ của ta cũng bình thường , chính là ta ưa ăn chút món điểm tâm ngọt, cho nên chính mình có thời gian liền làm một ít."
Sau các nàng liền thiên nam địa bắc hạt tán gẫu, cũng là tán gẫu thật sự hăng say, chính là đôi khi nàng xem dận chân thoải mái ngoạn nháo, ánh mắt hiện lên một tia khổ sở cùng hâm mộ, chu du hinh biết nàng lại nghĩ tới nàng tảo yêu hai cái hài tử, chính là chuyện này vô luận như thế nào an ủi đều là vô dụng , chờ lại có đứa nhỏ, nàng có lẽ sẽ không hội như vậy khổ sở .
Ngọ thiện là cùng khang hi cùng nhau ăn , ở chung khi cảm xúc coi như bình tĩnh, các nàng giống nhau đều rất ăn ý cũng không bàn lại phía trước không thoải mái, chính là ý nghĩ của chính mình lại có ai biết được.
"Tối hôm nay trẫm muốn cử hành đốt lửa trại, chư vị vương công đại thần phúc tấn các phu nhân đều phải tham gia, hẳn là hội thực náo nhiệt, mấy ngày nay trẫm hội bận rộn, ngươi muốn ra đi du ngoạn, nhiều mang chút thị vệ."
"Nô tì đã biết, hoàng thượng yên tâm, nô tì hội cẩn thận " còn có vài ngày chấn liền đã xảy ra, chu du hinh vẫn là cẩn thận một chút hảo.
"Nghi tần đại khái mấy ngày nay sẽ sinh , ngươi nhiều chú ý điểm, người này dù sao không phải trong cung, cái gì đều không có phương tiện." Ta gật đầu ứng , vô luận ta cùng nghi tần như thế nào không đối phó, ta cũng sẽ không đối một cái phụ nữ có thai sử ngáng chân, ta còn không có phá hư đến loại tình trạng này, đại nhân mâu thuẫn không cần liên lụy đứa nhỏ.
"Tốt lắm, trẫm muốn đi thái hoàng thái hậu chỗ nhìn xem, có thời gian trẫm tiếp qua đến."
Bình tĩnh qua vài ngày, chu du hinh mỗi ngày không phải giáo giáo đứa nhỏ chính là thừa dịp sau giữa trưa không thế nào nóng thời điểm ở phụ cận cưỡi ngựa, của nàng thuật cưỡi ngựa còn có thể, phía trước ở câu lạc bộ chơi đùa, hiện tại có thể tại như vậy rộng lớn địa phương cưỡi ngựa căng gió, cảm Giác Chân là quá tuyệt vời.
Vốn chu du hinh nghĩ cùng khang hi xin đi phụ cận địa phương đi leo núi, nhưng là ngẫm lại vẫn là quên đi, đến lúc đó sẽ đem nàng vây ở trên núi, nguy hiểm hệ số rất cao, vẫn là im lặng đợi đi.
Hiện tại chấn dị tượng đã muốn thực rõ ràng , động vật đều đã xao động bất an, ngay cả hồ nước con cá đều vượt qua xuất thủy mặt, phía trước biên bài hát đó dao đoán cảnh hiện tượng đều đã xuất hiện, xem ra trận này chấn thật sự là không thể tránh né .
Khang hi ở ngày hôm qua cũng đã phát ra thánh chỉ điều phối vật tư hơn nữa báo cho biết kinh thành quanh thân địa khu dân chúng phải làm hảo phòng bị, đại khái ý tứ chính là trong khoảng thời gian này buổi tối tốt nhất đừng ngủ ở phòng trong, bảo quản dường như mình tài sản, thời khắc chú ý chính mình an toàn đợi chút.
Theo chu du hinh được đến tin tức, dân chúng nhóm vẫn là rất phối hợp , dù sao ai cũng sẽ không lấy chính mình sinh mệnh hay nói giỡn, nếu không nghe chính mình muốn chết người đó cũng không có biện pháp.
Này hai ngày khang hi không có việc gì tình hình đặc biệt lúc ấy đến chu du hinh này tọa tọa, uống trà chịu chút tâm, có đôi khi hắn xem ánh mắt của nàng làm cho chu du hinh cảm giác sợ hãi, đương nhiên không phải tình yêu ánh mắt, mà là giống liệp ưng thấy được tân kỳ con mồi, tựa hồ tùy thời hội bắt giữ.
Mà chu du hinh tựa như kia bị miêu bắt đến con chuột, miêu ở kính tình đùa nàng, chờ kia con mèo chơi đã, sẽ một ngụm đem nàng nuốt điệu, nuốt ngay cả tra cũng không thừa, cho nên chu du hinh này hai ngày tận lực trốn tránh hắn.
Chương 53: chấn
Nếu đã muốn biết sẽ có chấn đã xảy ra, khang hi mang đi ra một ít đại thần đã muốn Lục Tục trở lại kinh thành, làm tốt chấn tiền chuẩn bị, không có người biết khang hi là làm sao mà biết sẽ có chấn phát sinh , chu du hinh cũng không có bị bại lộ đi ra.
Ngày mai chính là chấn phát sinh ngày , nay cái chu du hinh lại mất ngủ, cũng không phải sợ hãi, mà là có chút mờ mịt, lúc này chấn nàng phỏng chừng tử không bao nhiêu nhân, bởi vì chính mình đã đến ảnh hưởng người nhiều như vậy vận mệnh, nàng không biết này sẽ mang đến cho ta cái gì.
Chu du hinh không biết chấn cụ thể phát sinh thời gian, chỉ biết là là ngày mai, cho nên nay cái buổi tối nếu ngủ không được, vậy ngồi đọc sách tốt lắm. Tiểu dận chân đã ở của ta lều trại lý, loại này thời khắc chu du hinh sẽ không làm cho hắn rời đi thân thể của nàng biên .
"Như thế nào đã trễ thế này còn chưa ngủ?" Khang hi đột nhiên đi đến, nói chuyện thanh dọa nàng nhảy dựng, hắn hiện tại như thế nào lão thích muốn làm đột nhiên tập kích a, không biết nhân dọa người hội hù chết nhân .
"Nô tì có chút ngủ không được, hoàng thượng như thế nào trễ như vậy cũng còn chưa ngủ?" Chu du hinh đứng dậy cho hắn ngã chén nước trái cây, đại buổi tối vẫn là đừng uống trà , ha, thật đúng là không phát hiện chính mình cũng có như vậy săn sóc thời điểm, xem tới chiếu cố đứa nhỏ sử chu du hinh tình thương của mẹ tràn ra .
"Trẫm vừa mới lại nhìn đông đại nhân thừa đi lên kia phân tai sau cứu viện tấu chương, viết thật sự là kể lại a, các phương diện đều nghĩ tới, trẫm còn chưa bao giờ biết cậu ở cứu tế phương diện có lớn như vậy bản sự." Khang hi nhìn chu du hinh mặt không chút thay đổi nói.
"Hoàng thượng quá khen, a mã tài cán vì triều đình tận trung, đem hoàng thượng công đạo chuyện gì làm tốt, là hắn bổn phận, đảm đương không nổi hoàng thượng như vậy khích lệ" chu du hinh biết nàng suy nghĩ cái gì, cho nên chính là mỉm cười.
"Quên đi, không nói này đó , dận chân như thế nào ngủ ở ngươi người này" khang hi nhìn đến ngủ ở chu du hinh trên giường dận chân hỏi.
"Này không phải đến ngoài cung sao, nô tì sợ hắn không thích ứng, cho nên đem hắn đặt ở bên người chiếu cố, hoàng thượng, người xem đã trễ thế này, ngài nay cái ở đâu nghỉ ngơi?"
"Nay cái ngay tại này nghỉ ngơi đi, dận chân cũng không dùng ôm đi , khiến cho hắn ở ngủ trên giường đi "
Chu du hinh đành phải tự mình hầu hạ hắn ngủ lại , khang hi biết nàng không thích bên người vây quanh người nhiều như vậy, cho nên hắn bên người nô tài đều ở bên ngoài chưa đi đến đến, đứa nhỏ ở bên trong, chu du hinh ngủ tận cùng bên trong, mơ mơ màng màng nàng cũng đang ngủ.
Nửa đêm thời điểm, chu du hinh trong lúc ngủ mơ bỗng nhiên cảm giác giường chấn giật mình, lập tức liền bừng tỉnh , một bên ôm lấy đứa nhỏ một bên lớn tiếng đánh thức khang hi: "Hoàng thượng, mau tỉnh lại, chấn "
Chu du hinh quang chân một tay ôm đứa nhỏ một tay túm khang hi hướng lều trại bên ngoài chạy tới, không có thấy khang hi kinh ngạc nhìn chăm chú vào chu du hinh chính túm hắn cánh tay thủ.
Có người phản ứng cũng rất nhanh, hô to 'Chấn , chấn , mau ra đây a, chấn ' chạy ra lều trại, hướng trước tiên tìm tốt trống trải mang chạy tới làm ngồi xong.
Bọn họ khoản chi bùng thời gian đại khái có vài giây, đi ra sau lập tức ngồi dưới đất, hiện tại bọn họ đã muốn đứng không yên, hoàn hảo phía trước đã muốn đem lều trại ngoại đều khoảng cách mở ra, bên ngoài đều là không, tùy ý đều có thể ngồi xuống.
Bên ngoài đều đã loạn thành một đoàn, chạy đến mọi người tìm địa phương ngồi xuống, ở tử vong trước mặt, không có người quản ngươi có phải hay không chủ tử, bản năng phản ứng chính là chính mình trước chạy, có lẽ tại đây loại thời khắc, mới có thể thấy ai mới là đối với ngươi tối trung tâm .
"Hoàng thượng" lý đức toàn xem khang hi chạy đi ra, việc đi đến khang hi bên người cấp khang hi phủ thêm áo choàng. Chu du hinh bên người gác đêm Lưu Vân cũng giúp nàng mặc vào áo choàng, mặc vào giầy, phía trước nàng sợ ban đêm chấn, không kịp mặc quần áo giầy, làm cho gác đêm nhân chuẩn bị một phần.
Sóng địa chấn đã muốn đến đây, kịch liệt chớp lên dọa nhân sắc mặt tái nhợt, chu du hinh gắt gao ôm trong lòng dận chân, hắn cũng đã muốn tỉnh, không biết đã xảy ra chuyện gì, oa một tiếng khóc lớn đi ra, khả chu du hinh hiện tại không thời gian dỗ hắn, nàng đều đã xem tọa không xong .
Thật đúng là đặc động đất, chu du hinh phỏng chừng có bát cấp, chấn cảm quá mạnh mẽ liệt , người chung quanh sợ tới mức cũng không dám ra tiếng, chỉ nghe thấy ngựa ở hí, bất an xao động .
Thứ nhất ba chấn sau khi đi qua, khang hi việc đứng dậy chạy đến chu du hinh lều trại bên cạnh thái hoàng thái hậu các nàng kia, vừa rồi hiếu trang ở kêu 'Hoàng thượng ở đâu đâu', nói sau hắn hiện tại cũng phải đi qua, hoàn hảo chạy vài bước đi ra hiếu trang bên người, cái thứ hai đại sóng địa chấn đến đây.
Không biết qua bao lâu, thiên đều nhanh sáng, mới cảm giác chấn không động đậy như vậy mãnh liệt , chu du hinh ngồi xuống thấy ngay cả chung quanh lều trại đều có sập , mà mọi người đều quỳ rạp trên mặt đất.
Chu du hinh trong lòng dận chân đã muốn đừng khóc, chính là đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lưu lại vài đạo nước mắt, không biết có hay không dọa đến. Chu du hinh trìu mến thân ái hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, nhẹ giọng dỗ : "Bảo bối không khóc, ngạch nương tại đây, ngạch nương ôm, dận chân không sợ đúng hay không."
Chu du hinh một bên dỗ một bên nhẹ nhàng vuốt hắn tiểu đầu bóng lưỡng, trấn an hắn, mà tiểu dận chân còn lại là một cái kính hướng nàng trong lòng chui, tay nhỏ bé gắt gao cầm lấy của nàng quần áo, xem ra vừa rồi thật sự là dọa đến hắn .
Chúng vương công đại thần không biết ở khi nào thì đều đã vây đến khang hi bên người, hiện tại chấn cảm không phải đặc biệt mãnh liệt , khang hi ở cùng bên người người ta nói cái gì, chu du hinh nhìn lướt qua, cũng sẽ không lại nhìn , kia không phải nàng có thể giúp được với việc.
Lớn như vậy chấn, kinh thành phòng ốc không biết muốn sập bao nhiêu, hy vọng thương vong nhân không nhiều lắm, không biết đệ đệ cùng gió xuân bọn họ thế nào , ngạch nương bọn họ đều ở doanh địa, đệ đệ chưa cùng đến, không biết hắn có hay không nguy hiểm, thật sự là sốt ruột a.
Chu du hinh này đang muốn việc này đâu, chỉ thấy một cái tiểu cung nữ té đã chạy tới, quỳ gối ta bên người nàng hoang mang rối loạn trương trương nói: "Quý phi nương nương, nhà của ta chủ tử bị dọa đến đau bụng, giống như muốn sinh , làm sao bây giờ a."
"Cái gì, muốn sinh , hiện tại ở chấn a, đứng đều đứng không vững, như thế nào đỡ đẻ a, như thế nào cố tình đuổi ở phía sau sinh đứa nhỏ. Chờ, ta lập tức quá đi xem." Nghi tần tám phần là bị chấn dọa muốn sinh sản , nhưng là hiện tại điều kiện này như thế nào cấp nàng đỡ đẻ a, này không phải sầu người sao.
"Ngoan a, bảo bối con, ngươi ngũ đệ muốn sinh ra , ngạch nương mau chân đến xem, ngươi ngoan ngoãn đi theo Kim mẹ được không" chu du hinh đem trong lòng dận chân giao cho bên cạnh Kim mẹ, làm cho hắn nhìn dận chân, nhưng là tiểu dận chân cầm lấy nàng chính là không buông tay.
"Tiểu dận chân nghe lời, ngạch nương có việc, ngươi ngoan ngoãn đi theo Kim mẹ được không, chúng ta tiểu dận chân tối nghe lời " chu du hinh nghĩ nhẹ nhàng bài khai hắn cầm lấy nàng quần áo tay nhỏ bé, kết quả chu du hinh này còn không có dù thế nào đâu, hắn 'Oa' một tiếng vừa khóc đi ra .
Thực cấp tử ta , nghi tần kia muốn sinh đứa nhỏ chờ ta quyết định, tiểu dận chân này cầm lấy chu du hinh lại không buông tay, Kim mẹ ở bên cạnh cầm ăn dỗ hắn cũng không làm, khả nàng cũng không thể ôm hắn đi xem nghi tần sinh con đi, sinh đứa nhỏ khóc tiếng la không càng hội dọa đến hắn sao.
Cuối cùng thật sự không có biện pháp , chu du hinh đành phải ôm hắn đi , đến kia rồi nói sau, nghi tần lều trại cách nàng này không xa, mang theo chính mình bên người vài người cẩn thận vòng quanh ngồi mọi người chạy tới nghi tần lều trại.
Vừa xong hiếu trang lều trại này lại một lần dư chấn đến đây, vẫn là một lần rất mãnh liệt dư chấn, chu du hinh còn không có phản ứng lại đây, sẽ ngã, lúc ấy chỉ có bản năng phản ứng, ôm chặt dận chân, không thể quăng ngã hắn.
Ở chu du hinh ngã xuống đất tiền, cảm giác có một đôi bàn tay to tiếp được các nàng mẫu tử, chính mình đem hắn đặt ở dưới thân, nghiêng đầu vừa thấy, nguyên lai là Dụ Thân vương phúc toàn, chấn trôi qua, hắn việc đem chu du hinh nâng dậy đến, phía sau Lưu Vân các nàng cũng đến hỗ trợ.
"Ngươi không sao chứ "
"Ngươi không sao chứ" bọn họ đồng thời hỏi, sau đó lại ngượng ngùng nhìn về phía nơi khác.
Chương 54: tâm động đất sinh con
Dư chấn sau khi đi qua người chung quanh đều ngồi dậy, khang hi ngẩng đầu nhìn thấy ngồi ở phúc toàn thân biên chu du hinh, hỏi: "Đông quý phi, ngươi như thế nào đến người này đến đây."
Khang hi câu hỏi vừa vặn giải ở tha hương cùng Dụ Thân vương trong lúc đó xấu hổ, dù sao này không phải hiện đại, ấp ấp ôm một cái đều không có gì, cũng không biết bị nhân thấy được không có, dù sao chu du hinh là khang hi hậu phi, phúc tất cả đều là khang hi ca ca, bị người ta nói ba đạo tứ đã có thể không tốt .
"Hồi hoàng thượng, nghi tần muốn sinh sản , nô tì đang muốn đuổi quá đi xem, phỏng chừng nghi tần kia đều loạn thành một đoàn , này chấn còn không có đi qua, đứng đều đứng không vững, thực như thế nào đỡ đẻ a, nô tì đều sầu đã chết."
"Như thế nào cố tình đuổi tại như vậy cái thời điểm, tận lực nghĩ biện pháp đi, ngươi mang theo dận chân làm gì" khang hi sau khi nghe được cũng nóng nảy, sinh đứa nhỏ vốn chính là ở quỷ môn quan vòng một vòng, huống chi là hiện tại.
"Nô tì cũng không có biện pháp a, dận chân bị dọa đến, cầm lấy nô tì không buông tay, cũng không cùng người khác, nô tì đành phải ôm hắn đi ."
"Hoàng thượng, vẫn là ai gia giúp đỡ đi xem đi, đông quý phi hiện tại cũng không có phương tiện" ngồi ở hiếu trang bên người hoàng thái hậu ra tiếng nói.
"Này, vậy được rồi, làm phiền hoàng ngạch nương , người tới, cẩn thận giúp đỡ hoàng thái hậu, nếu ngã thái hậu, trẫm muốn đầu của các ngươi." Khang hi suy nghĩ một chút đáp ứng, có hoàng thái hậu tọa trấn hắn vẫn là yên tâm .
Thừa dịp hiện tại một khác ba dư chấn còn không có đến, chu du hinh cùng hoàng thái hậu gấp hướng nghi tần kia tiến đến, đến thời điểm quả nhiên nghi tần bên người nhân loạn thành một đoàn, ngay cả bà mụ đều rối loạn, dù sao các nàng cũng không có ở tâm động đất làm cho người ta đỡ đẻ quá đứa nhỏ, cho dù là kinh nghiệm lại phong phú, cũng xuất hiện bối rối.
"Hoàng thái hậu, người xem " chu du hinh hỏi ở một bên cau mày hoàng thái hậu.
"Ai gia trước đi xem nghi tần thế nào , nơi này ngươi chỉ huy đi" nói xong làm cho người ta giúp đỡ đi tới bị vây nghi tần bên người, nhìn xem của nàng tình huống thế nào .
Chu du hinh gọi lại nghi tần trong cung quản sự, làm cho hắn tìm bố đem chu vi đứng lên, lều trại cũng không biết dựng an không an toàn, hiện tại đành phải đơn giản một ít , lại làm cho người ta tìm đến bà mụ, hỏi nàng nghi tần tình huống, biết còn không đến sinh thời điểm đâu, hoàn hảo, thời gian hẳn là đến tới kịp.
Chu du hinh vội vàng hỏi nghi tần tình huống hiện tại có thể hay không trên mặt đất phô cái cái đệm đỡ đẻ, tất cũng không biết nói dư chấn khi nào thì sẽ, các bà mụ cũng không có biện pháp đứng vững a, hiện tại chỉ có thể quỳ trên mặt đất cấp nghi tần đỡ đẻ .
Nói bà nói cùng khác bà mụ thương lượng một chút, các nàng cũng không có như vậy kinh nghiệm. Sau nửa canh giờ, nghi tần rốt cục thuận lợi vào dùng bố vây lên lâm thời phòng sinh, các cung nữ bưng nước ấm việc bận rộn lo lắng ra .
Chu du hinh cùng hoàng thái hậu tọa ở bên ngoài chờ, hoàn hảo tiểu dận chân lúc này đang ngủ, bằng không nghi tần tiếng kêu chu du hinh thực sợ lại dọa đến hắn.
Dư chấn còn thường thường phát sinh, có chấn cảm rất mãnh liệt, có mỏng manh một ít, không biết bên trong thế nào , tuy rằng chu du hinh cùng nghi tần quan hệ không thế nào hảo, nhưng nàng hiện tại cũng không muốn cùng một cái phụ nữ có thai so đo, vẫn là đều bình an hảo.
Chu du hinh vẫn cho rằng đại nhân tranh chấp không cần liên lụy đến đứa nhỏ, chẳng sợ nàng lại không thích một người cũng sẽ không đối nàng trong bụng đứa nhỏ xuống tay, chu du hinh cho rằng đây là nhân tính vấn đề, cho nên đức tần vẫn lo lắng chu du hinh hội trả thù nàng trong bụng đứa nhỏ làm cho nàng thực bất đắc dĩ, chu du hinh lại không thể cùng nghi tần nói rõ nàng sẽ không hại hài tử của ngươi.
Đợi một lát gặp dận chân tỉnh, chu du hinh việc đối phía sau tiểu nhện cao chân nói: "Tiểu nhện cao chân, mau trở về nhìn xem, bản cung Kim mẹ cấp tứ đại ca chuẩn bị cái ăn chuẩn bị tốt sao, trở về khi cẩn thận một chút."
Tiểu nhện cao chân lên tiếng trả lời chạy, hiện tại không sai biệt lắm đến dận chân ăn cơm thời gian , hiện tại dư chấn không ngừng không biết còn có thể hay không nấu cơm, dù sao này nọ đều đổ không sai biệt lắm , mọi người đều vội vàng tị nạn, ai còn có rảnh quản này đồ làm bếp a.
"Đông quý phi, nếu không ngươi ôm tứ đại ca đi về trước, này có ai gia nhìn là đến nơi, tứ đại ca còn nhỏ, đừng bị đói hắn ." Hoàng thái hậu sờ sờ ta chu du hinh trong lòng tiểu dận chân mới nói nói.
"Không cần, hoàng ngạch nương, nô tì đã muốn làm cho người ta chuẩn bị tốt , lấy đến là được, huống chi ở đâu không phải đãi a, thế nào đều không an toàn, nô tì vẫn là cùng hoàng ngạch nương hảo." Chu du hinh vi cười nói, nàng đối hoàng thái hậu ấn tượng còn có thể.
Hoàng thái hậu cũng đừng nói cái gì , chu du hinh cúi đầu dỗ tiểu dận chân, nhìn hắn cảm xúc hoàn hảo, chẳng phải sợ hãi , chu du hinh đậu hắn còn hồi cấp nàng một cái khuôn mặt tươi cười, tiểu hài tử bệnh hay quên thật sự là mau.
"Nương nương, này nọ đều lấy đến đây." Tiểu nhện cao chân lấy đến cái đại thực hộp. Lưu Vân đi đoan thủy làm cho chu du hinh cùng tiểu dận chân đơn giản rửa mặt.
"Hoàng ngạch nương, ngài cũng cùng chúng ta đơn giản dùng một ít đi, nghi tần muội muội không biết khi nào thì mới sinh ra đến đâu "
Hoàng thái hậu gật đầu ứng , tiểu nhện cao chân lấy đến trừ bỏ tiểu dận chân chuyên chúc hàng hóa, chính là cấp chu du hinh mang cháo cùng một ít điểm tâm ăn sáng, xem ra Kim mẹ chuẩn bị thực phong phú.
Chu du hinh trước uy bảo bối con ăn cơm, nhìn ta thuần thục động tác, hoàng thái hậu hỏi: "Đông quý phi, bình thường đều là ngươi tự mình nuôi nấng dận chân sao?"
"Đúng vậy, làm ngạch nương tự mình nuôi nấng chính mình đứa nhỏ, cũng là một loại lạc thú đâu, dù sao nô tì bình thường cũng không có gì sự, coi như phái thời gian ."
"Phải không" hoàng thái hậu nhìn tiền phương, không biết suy nghĩ cái gì.
Đợi mau ba cái canh giờ, các nàng mới nghe được 'Oa' một tiếng trẻ con khóc nỉ non, cuối cùng sinh ra đến đây, ở dư chấn không ngừng dưới tình huống, nghi tần này đứa nhỏ sinh nhưng là không dễ dàng.
Bên trong đỡ đẻ mẹ ôm đứa nhỏ đi ra , việc đến ta cùng hoàng thái hậu bên người báo tin vui: "Hoàng thái hậu mừng rỡ a, nghi tần nương nương sinh cái tiểu đại ca."
"Hảo, hảo, người tới, nhanh đi cấp thái hoàng thái hậu cùng hoàng thượng báo tin vui, đúng rồi, nghi tần thế nào ?" Hoàng thái hậu cao hứng hỏi.
"Nghi tần nương nương không có việc gì, chính là quá mệt mỏi , hôn đã ngủ."
"Không có việc gì là tốt rồi, nói cho phía dưới nô tài, chiếu cố hảo nghi tần, đến, đem đứa nhỏ cấp ai gia ôm một cái" hoàng thái hậu tiếp nhận đỡ đẻ mẹ trong tay ngũ đại ca.
"Đông quý phi, ngươi xem, ngũ đại ca bộ dạng thật là đẹp mắt, tùy hắn ngạch nương, sau khi lớn lên nhất định là cái mỹ nam tử."
"Là đâu, hoàng ngạch nương, đứa nhỏ này thật đúng là tùy nghi tần muội muội nhiều chút, nghi tần muội muội thật đúng là hảo phúc khí a, này thứ nhất thai chính là cái tiểu đại ca."
Chu du hinh trong lòng dận chân cũng thân đầu y y a a muốn xem hoàng thái hậu trong lòng ôm cái kia tiểu oa nhi, "Xem chúng ta tứ đại ca sốt ruột muốn xem đệ đệ , đến hoàng tổ mẫu cho ngươi nhìn xem."
Hoàng thái hậu đang muốn đi phía trước đệ đứa nhỏ, không thành tưởng lại một lần đại dư chấn đến đây, chu du hinh lúc này ôm chặt trong lòng dận chân té trên mặt đất, chờ mặt không hề lắc lư, nàng mới ngồi dậy đến.
Nhìn nhìn tiểu dận chân, hắn không có việc gì chu du hinh mới yên tâm, nàng xem hướng bên cạnh hoàng thái hậu, phát hiện hoàng thái hậu tình huống không quá đối, ngũ đại ca bị bao vây lấy nằm trên mặt đất, hoàng thái hậu lại dùng nhất cái cánh tay chi mặt ngồi xuống, trên mặt mồ hôi lạnh đều đến rơi xuống , bên người nàng mẹ hỗ trợ giúp đỡ nàng.
"Hoàng thái hậu ngài thế nào , tiểu nhện cao chân nhanh đi kêu thái y, hoàng thái hậu bị thương." Chu du hinh vội vàng phân phó nói.
"Ai gia không có việc gì, vừa mới thăm che chở ngũ đại ca, cánh tay nhéo một chút, không ý kiến , mẹ, ngươi mau nhìn xem ngũ đại ca có hay không như thế nào?"
Đỡ đẻ mẹ việc cẩn thận kiểm tra tã lót trung ngũ đại ca "Hồi hoàng thái hậu, ngũ đại ca không có việc gì."
"Không có việc gì là tốt rồi, đem ngũ đại ca ôm trở về đi, tìm thái y tự cấp hắn cẩn thận kiểm tra một chút."
Lúc này, chuyên trị ngoại thương thái y đến đây, kiểm tra rồi một phen, chỉ nói là nhéo một chút, không có gì trở ngại, các nàng thế này mới yên tâm.
Chương 55: khang hi cảm tạ
Đợi cho buổi tối, dư chấn mới chẳng phải thường xuyên, một ngày này tinh thần tùy thời vẫn duy trì độ cao khẩn trương, thật sự là làm cho chu du hinh thể xác và tinh thần câu bì, lều trại lại làm lại gia cố , hẳn là an toàn hơn, nàng cùng tiểu dận chân ăn chút gì, rửa mặt hảo ngã vào trên giường liền nặng nề ngủ, ngay cả buổi tối thỉnh thoảng dư chấn đều không có đem nàng đánh thức.
Mấy ngày kế tiếp tuy rằng dư chấn không ngừng, nhưng cũng may mọi người đều thích ứng , đến không hiện như vậy bối rối , chính là thỉnh thoảng có ngựa ra vào doanh địa, đây là các nơi truyền quay lại đến gặp tai hoạ tình huống cập khang hi hạ đạt ý chỉ.
Chu du hinh mấy ngày nay đều không có nhìn đến quá khang hi, chỉ là thấy khang hi lều trại hết sức chiếu cố lục, chúng đại thần tiến tiến xuất xuất. Vì an toàn chu du hinh cũng không như thế nào ra quá lều trại, luôn luôn tại lều trại lý bồi tiểu dận chân chơi trò chơi.
Chu du hinh hiện tại đã muốn theo đạo hắn nhận thức tự , bất quá đều là một ít chữ cái, làm thành màu sắc rực rỡ hình ảnh, dạy hắn phân biệt, tuy rằng hắn còn sẽ không nói, nhưng đã có thể nhớ kỹ không ít này nọ , thực thông minh cục cưng, làm cho nàng rất cảm giác thành tựu.
Buổi tối dỗ ngủ bảo bối con, chu du hinh lại nhìn một lát thay đổi bìa sách nhi tiếng anh bản 《 chính trị khoa học 》, xem nàng não nhân đau, xem ra chính mình thật sự thành không được một vị thành công chính trị gia, chính trị cửa này học vấn thật sự là quá sâu , có khi thật sự là bội phục khang hi, lấy được nhiều như vậy chính trị gia cấp bậc quan viên, mấy ngàn năm phong kiến thống trị sở tích lũy hạ chính trị học, nhưng là vì Trung Quốc bồi dưỡng một đám phê bí mật chính trị gia.
Chính là chu du hinh hiện tại có thể lấy đến thư không nhiều lắm, đọc sách chỉ học đến chút da lông, Trung Quốc chính trị lý luận về sau sẽ có người dạy cho dận chân, nàng hiện tại nhiều học một ít hiện đại tây phương chính trị lý luận, chờ dận chân sau khi lớn lên chậm rãi dạy cho hắn, không phải nói làm cho hắn rập khuôn, mà là thông qua học tập trung tây phương chính trị lý niệm, đi một cái thích hợp nhất hiện tại đời thanh lộ.
Dù sao nhân loại ở tiến bộ trong quá trình hội phạm hạ rất nhiều sai lầm, tỷ như phát triển mạnh kinh tế mà bỏ qua hoàn cảnh vấn đề đợi chút, thông qua hiểu biết, có một số việc có lẽ có thể tránh cho, hoặc là đem nguy hại giảm đến nhỏ nhất.
Thông qua không ngừng học tập không ngừng hiểu biết, tương lai đợi cho hắn đăng cơ về sau, mới có thể bắt tay vào làm biến cách, bất quá quan trọng nhất đầu tiên là đem khang hi kia mặt khác bát con rồng con chỉnh thành thật , miễn cho bọn họ thêm phiền, ai, tiểu dận chân nhâm trọng mà nói xa a.
Bất quá chu du hinh hội tẫn ta khả năng giúp hắn, xem ra tại kia vài cái vẫn là Tiểu Long thằng nhãi con thời điểm sẽ xuống tay , mượn sức, phân hoá, dẫn đường, tận lực không làm cho bọn họ thành khí hậu, nhất là nhất, nhị, bát, cửu, mười bốn này năm đại ca muốn trọng điểm theo dõi a, còn muốn ở khang hi mí mắt dưới hoàn thành, nhiệm vụ thật sự là gian nan a.
Bất quá nếu không chuẩn bị thời gian sẽ không hơn, dù sao nhất khang hi kia cường thịnh năng lực sinh sản, không dùng được vài năm, kia vài cái Tiểu Long thằng nhãi con nhóm liền đều sinh ra , phòng hoạn cho chưa xảy ra là thực tất yếu , chu du hinh tốt tốt kế hoạch kế hoạch.
Chu du hinh đang đứng ở lều trại trung gian tự hỏi như thế nào ép buộc kia vài cái phát phiền tiểu quỷ đầu, dù sao nhỏ (tiểu nhân) thời điểm hảo dẫn đường sao, thật là, sinh nhiều như vậy làm gì, không phải làm cho người ta tìm việc gì chứ, chu du hinh thật hy vọng chính mình có bản lĩnh có thể cấp khang hi đến cái buộc garô giải phẫu, ký không ảnh hưởng công năng còn không thể sinh dục thật tốt.
Nghe nói sinh miên tử du cùng đậu nành có thể sử nam nhân không dục, nhưng là khang hi ăn cái gì cũng không phải chu du hinh có thể quyết định , nàng chính là tưởng nhúng tay, cũng phải sáp đi vào a, khang hi cũng không phải là phế vật, đối đồ ăn kiểm nghiệm nhưng là thực nghiêm , ngay cả dùng ăn bao nhiêu đều cũng có sổ , thật sự là phiền toái, như vậy sợ chết làm gì.
"Ái phi suy nghĩ cái gì đâu, tưởng như vậy còn thật sự, ngay cả trẫm tiến vào cũng không biết." Khang hi theo phía sau ôm lấy chu du hinh hoàn của nàng thắt lưng, đầu các ở của nàng hõm vai, nhẹ giọng hỏi.
Đột nhiên xuất hiện nam tính hơi thở dọa chu du hinh nhảy dựng, khang hi có phải hay không chúc miêu , đi đường ngay cả cái thanh đều không có, còn luôn muốn làm đột nhiên tập kích, không cho bên ngoài nhân thông tri hắn đến đây, thế nào cũng phải bắt đến của nàng bím tóc hắn mới vừa lòng sao, thế nào cũng phải muốn ta dưỡng điều cẩu đề phòng hắn.
"Hoàng thượng, ngài như thế nào lại không biết hội một tiếng liền vào được, lại đây hù dọa nô tì." Chu du hinh nói xong đã nghĩ bài khai tay hắn rời đi hắn ôm ấp, bị hắn như vậy ôm thật đúng là không thói quen.
"Đừng nhúc nhích, cứ như vậy làm cho trẫm ôm ngươi trong chốc lát." Khang hi cánh tay hoàn nhanh chu du hinh kích thước lưng áo, cũng không nói nói, liền như vậy ôm nàng.
Chu du hinh trên người nổi da gà đều đi lên, cùng khang hi ở chung một năm, nàng nhưng là chưa từng có gặp qua hắn như vậy phiến tình bộ dáng, đây là bị cái gì kích thích , chạy nàng này điên đến đây, không biết ngươi như vậy hội làm cho trong lòng nàng chíp bông a.
Hắn không nói lời nào đành phải chu du hinh chính mình đến đây, chu du hinh sờ sờ trên vai trống trơn ót ôn nhu nói: "Hoàng thượng, ngài làm sao vậy, có phải hay không đã xảy ra chuyện gì, ngài có thể cùng nô tì nói nói a, nô tì tuy rằng không giúp được ngài cái gì, nhưng là nhiều nhân giúp ngài chia sẻ phiền não, ngài trong lòng có lẽ hội dễ chịu chút." Ngươi nói đi, nàng nghe, chu du hinh thật sự tò mò chúng ta khang hi hoàng đế có cái gì phiền não, này cũng không phải là thực sao mọi người có thể nghe được .
"Cảm ơn ngươi "
"Ân? Hoàng thượng, ngài đang nói cái gì, nô tì không có nghe thanh." Chu du hinh hoài nghi chính mình vừa mới có phải hay không huyễn nghe xong, nàng giống như nghe thấy được khang hi nói cảm ơn.
"Trẫm sẽ nói với ngươi cảm ơn." Khang hi tựa hồ ngượng ngùng , khẩu khí không tốt còn nói một lần.
Khang hi không phát sốt đi, đại buổi tối chạy nàng này theo ta nói cảm ơn, mặt trời mọc từ hướng tây , hắn lớn như vậy nam tử chủ nghĩa một người cùng nữ nhân của hắn nói cảm ơn, tuy rằng này nữ nhân là chính mình, khả chu du hinh vẫn là cảm thấy thụ sủng nhược kinh.
"Hoàng thượng, ngài làm sao vậy, nô tì có cái gì làm cho ngài cảm tạ ." Chu du hinh không khỏi bật cười, kỳ thật nàng đã muốn nghe ra đến đây, khang hi là vì lần này chấn chuyện đến tạ nàng, bất quá chu du hinh sẽ không thừa nhận .
"Lần này động đất thương vong rất nhỏ, cơ hồ có thể xem nhẹ bất kể, nếu không trước tiên biết làm tốt dự phòng, không biết sẽ chết bao nhiêu nhân, kinh sư địa khu phòng ốc rất nhiều đều sập , thậm chí ngay cả trong cung không ít cung điện đều hư hao , nếu không trước tiên biết, còn không biết sẽ chết bao nhiêu nhân."
"Hoàng thượng, này khả cùng nô tì không quan hệ, nô tì chẳng qua làm giấc mộng bị hoàng thượng đã biết, nói thật ngay cả nô tì chính mình đều không tin, dù sao ngày nào đó không làm mộng a, lần này có thể cứu nhiều người như vậy tất cả đều là hoàng thượng anh minh quyết sách, còn có chính là ngay cả lên trời đều đứng ở hoàng thượng bên này, ta sao này vừa chuẩn bị sẵn sàng, địa chấn liền đã xảy ra."
"Đúng vậy, ái phi là như vậy cho rằng ?" Khang hi bật cười, chính là chu du hinh cõng thân không phát hiện khang hi trong mắt hiện lên tinh quang.
"Đương nhiên !" Chu du hinh lấy đương nhiên khẩu khí trả lời.
"Vốn trẫm cấp cho ái phi chút ban cho, nếu ái phi không tiếp thu vì chính mình có công lao, kia ban cho cho dù ." Khang hi nghiêm trang ở chu du hinh bên tai nói.
"Hoàng thượng, thật là xấu, công lao tuy rằng không phải nô tì , bất quá này ban cho nô tì nhưng là nhất định phải ." Chu du hinh việc xoay người lại, toản hắn vạt áo, vẻ mặt cao hứng nói.
Chu du hinh hiện tại thật sự biến không mặt mũi không da , vì dỗ khang hi ngoạn, nói cái gì đều nói được, cái gì biểu tình cũng đều trang ra đến.
"Vậy ngươi nghĩ muốn cái gì?" Khang hi dù có hứng thú nhìn chu du hinh, hắn không biết có cái gì vậy có thể khiến cho biểu muội hứng thú. Dù sao ở trong cung cái gì cũng không thiếu, kỳ trân dị bảo cũng không thiếu, muốn cái gì đều có thể tìm đến, cũng không phát hiện nàng thích cái gì vậy, hắn lòng hiếu kỳ bị câu đi lên.
Chương 56: nghĩ ra đi du ngoạn
"Cẩu, nô tì muốn một loại tây tàng cẩu, gọi là gì tới, đúng rồi, kêu tàng ngao, nô tì tưởng dưỡng nó." Chu du hinh làm bộ không quá hiểu biết nói.
"Tàng ngao, ngươi làm sao có thể nghĩ đến dưỡng như vậy hung mãnh cẩu, miêu cẩu phòng còn nhiều mà đáng yêu con chó nhỏ, ngươi tùy tiện chọn không tốt sao?" Khang hi bị yêu cầu của ta dọa đến, chưa từng nghe qua cái kia nữ nhân thích dưỡng như vậy hung mãnh cẩu.
"Hoàng thượng, kỳ thật không phải nô tì muốn, nô tì đối cẩu không thế nào cảm thấy hứng thú, nô tì là muốn muốn con chó nhỏ cấp dận chân làm một tuổi quà sinh nhật, dù sao tiểu hài tử ưa động vật cái gì, chờ cẩu trưởng thành còn có thể đi theo dận chân săn bắn."
"Ái phi, ngươi không biết là ngươi rất nuông chiều đứa nhỏ sao, nhưng là biết ngươi cấp dận chân làm rất nhiều món đồ chơi, ngươi sẽ không sợ hắn mê muội mất cả ý chí a?" Khang hi bất đắc dĩ hỏi.
"Không thể nào, nói sau dận chân tương lai làm cái nhàn tản vương gia là tốt rồi, hiện tại đứa nhỏ tiểu đương nhiên muốn hắn thoải mái lớn lên, kiện khỏe mạnh khang nô tì liền thỏa mãn ."
"Được rồi, trẫm sai người đi tìm, đến lúc đó ngươi tới chọn một cái đi!" Khang hi sờ sờ chu du hinh tóc mai, biểu hiện vẻ mặt sủng nịch.
Chu du hinh cười ứng , nàng cùng đệ đệ từ nhỏ liền thích cẩu, chính là liền bọn họ hai người, đều đi đến trường, cũng không thời gian chiếu cố, chờ bọn hắn trưởng thành cũng liền càng việc , cho nên vẫn không tìm được cơ hội có thể dưỡng một cái cẩu.
Tuy rằng chu du hinh có một cái không gian, khả thì phải là cái phế sài, trừ bỏ loại cá cái gì động vật đều mang không đi vào, nếu của nàng trong không gian có thể nuôi chó, nàng đã sớm đi mua.
Mấy năm trước tàng ngao bị sao cả ngày giới, chu du hinh liền thích thượng cái loại này đại hình khuyển, khả cũng chỉ có thể nhìn xem, nàng việc đệ đệ cũng việc, ai dưỡng a, hiện tại chính mình không có việc gì , nhiều nhất chính là thời gian, cũng có địa phương có thể dưỡng, đương nhiên muốn tìm cơ hội dưỡng một cái.
Vốn chu du hinh muốn tìm người của chính mình đi tây tàng tìm cẩu, nhưng là hiện tại phía nam đúng là chiến loạn thời kì, rất nguy hiểm, thông qua khang hi sẽ phương tiện rất nhiều, tiền đoạn thời gian chu du hinh còn muốn tìm cái gì lấy cớ cùng khang hi muốn đâu, này không phải đưa lên cửa .
Hiện tại đành phải lấy tiểu dận chân làm lấy cớ , dù sao nữ nhân rất ít sẽ thích lớn như vậy hình cẩu, dù sao này cẩu tương lai cũng là bọn hắn mẫu tử cùng nhau dưỡng , nói tiểu dận chân dưỡng cũng không xem như lời nói dối.
Đang ở ngủ say tiểu dận chân bị ôm đi , khang hi lôi kéo nàng cút sàng đan đi, không biết có phải hay không khang hi trong khoảng thời gian này đến mức thời gian quá dài , vẫn là uống thuốc rồi , như thế nào tinh lực như vậy dư thừa, chu du hinh cũng không biết chính mình khi nào thì ngủ , không phải có giám thị chuyện phòng the thời gian thái giám sao, các ngươi như thế nào mặc kệ quản nha, muốn đều như vậy đi xuống, các ngươi chủ tử đã có thể thành ngân thương sáp đầu .
"Nương nương, đây là gió xuân đưa tới tin tức." Kim mẹ giao cho ta một phong thơ, hiện tại ta cùng ngoài cung liên lạc đều là Kim mẹ ở quản lý, dù sao mới tới Lưu Vân các nàng còn nhỏ, cũng không có gì kinh nghiệm, việc này giao cho các nàng ta cũng lo lắng, vẫn là lại dạy dỗ đoạn thời gian rồi nói sau.
Chu du hinh mở ra phong thư, gió xuân viết đều là kinh thành gặp tai hoạ tình huống cùng với ta mua này cứu tế vật phẩm phát tận tình huống, chấn phát sinh đã muốn một tháng , dư chấn đã muốn không phải rất ít , cũng không có gì quá lớn dư chấn , cho nên gió xuân bọn họ đã muốn bắt tay vào làm an bài liêm phòng cho thuê kiến thiết, dù sao thời tiết càng ngày càng lạnh , hơn nữa hiện tại kiến phòng ở cẩn thận một chút vẫn là an toàn .
Bọn họ đã muốn gia tăng ở kiến thiết , tranh thủ ở mùa đông tiến đến phía trước làm cho càng nhiều khốn cùng nhân viên trụ tiến liêm phòng cho thuê, kiến trúc tài liệu đều đã chuẩn bị tốt, chu du hinh chỉ cần lại phó một ít tiền công cấp công nhân là có thể, này cũng là cấp dân chạy nạn một ít vào nghề cơ hội.
Này đó phòng ở đều kiến ở Bắc Kinh thành vùng ngoại thành, dù sao trong thành mặt giá cũng là thực đắt tiền, kiến nhiều như vậy phòng ở chu du hinh cũng không đủ sức, đương nhiên hiện tại vùng ngoại thành đối hai mươi mốt thế kỷ Bắc Kinh mà nói, vậy tính hoàng kim mang , hiện tại chỉ cần thực tiện nghi giá là có thể bắt đến, đương nhiên là đi đông quốc duy quan hệ, lúc này không cần khi nào thì dùng a.
Phía trước chu du hinh từng đối gió xuân yêu cầu quá, này đó phòng ở kiến hảo sau phát phóng vấn đề, là muốn thông qua xét duyệt , không là loại người nào đều có thể lĩnh đến , dù sao chu du hinh quản bất quá đến nhiều người như vậy, trong nhà đứa nhỏ nhiều , gia đình hòa thuận , như vậy gia đình ưu tiên có nhà ở quyền, nếu trong nhà có ma bài bạc , bất hiếu thuận lão nhân tắc không có tư cách.
Này đó phòng ở chỉ thuê không bán, hộ gia đình ở ba năm đã ngoài mới có thể mua, chu du hinh không nghĩ tới dùng này đó phòng ở đến lợi nhuận, chính là thu rất thấp tiền thuê, kia một chút tiền thuê căn bản không ảnh hưởng bọn họ cuộc sống, nếu tặng không chỉ sợ bọn họ hội bất an tâm, hơn nữa khang hi nếu đã biết cũng sẽ nghĩ đến chu du hinh thừa dịp cứu tế bốn phía thu nạp dân tâm, nàng sẽ không thải đến hắn điểm mấu chốt .
Chu du hinh viết phong hồi âm, nói ra chút của nàng ý kiến, nhất là phòng ở chất lượng vấn đề, chu du hinh khả không hy vọng của nàng hảo tâm kiến ra bã đậu công trình, kia còn không bằng không kiến đâu. Đối gió xuân các nàng vài cái làm việc chu du hinh vẫn là thực yên tâm , nói sau tiểu đệ còn ở bên ngoài, chu du hinh đã làm cho hắn nhìn chằm chằm chút, hắn hiện tại ngay tại Bắc Kinh hỗ trợ cứu tế đâu.
"Mẹ, trong chốc lát làm cho người ta cấp gió xuân đưa đi qua đi, đúng rồi mẹ, hoàng thượng kia có hay không tin tức nói khi nào thì hồi cung, bản cung nay cái hỏi thái hoàng thái hậu, nàng cũng nói không chính xác."
"Nương nương, nô tỳ cũng là vừa mới mới được đến tin tức, tục truyền trở về tin tức nói hoàng thượng tính mấy ngày nay trở về cung, dù sao hiện tại đã muốn không có gì nguy hiểm , trong cung phỏng chừng cũng đã muốn thu thập tốt lắm, nói vậy hoàng thượng quyết định tốt lắm ngày hội nói cho nương nương ."
"Mẹ hiểu lầm , bản cung không phải vội vã trở về, chính là chúng ta ra đến hơn một tháng , bản cung cũng chỉ tại đây phụ cận đi dạo, liên doanh cũng chưa đi ra ngoài quá, thật sự là bị đè nén hoảng, này lập tức phải về cung , lần sau trở ra không biết muốn khi nào thì, doanh địa không xa không hề sai cảnh sắc, hiện tại cũng không có gì nguy hiểm, bản cung tính minh cái sáng sớm ra đi du ngoạn một phen, bản cung chỉ mang theo tiểu nhện cao chân cùng vài cái thị vệ là tốt rồi, mẹ đi an bài đi."
"Nương nương, nương nương chỉ mang như vậy vài người an toàn sao, muốn hay không nô tỳ nhiều an bài những người này đi theo nương nương, còn có hoàng thượng kia có phải hay không cũng phải nói một tiếng?"
"Không cần, bản cung chính là ở phụ cận đi dạo, đi theo người nhiều như vậy làm gì, bản cung thích thanh tĩnh, về phần hoàng thượng kia, bản cung hội tự mình đi nói, không có hoàng thượng cho phép, bản cung cũng không xảy ra doanh địa."
"Là, nô tỳ cái này đi an bài." Kim mẹ lên tiếng trả lời đi ra ngoài.
Thật vất vả đi ra , chu du hinh đương nhiên muốn nhân cơ hội du ngoạn một phen, hơn nữa hiện tại cho dù có dư chấn cũng là rất nhỏ dư chấn , cơ hồ phát hiện không đến, đi ra ngoài hẳn là thực an toàn , nói sau có vài cái thị vệ đi theo hẳn là không thành vấn đề .
Ở tử cấm trong thành vòng chu du hinh một năm , cuối cùng có cơ hội có thể phóng thông khí, nếu bỏ qua lần sau không biết khi nào thì có thể đi ra , chu du hinh có khi thật sự là bội phục chính mình, quá quán hiện đại tự tại cuộc sống cư nhiên có thể nhẫn lâu như vậy.
Vừa tới thời điểm ta đã nghĩ đi phụ cận nhìn xem, chỉ là sợ chấn đột nhiên phát sinh, không dám đi, hiện tại chấn đã qua , chu du hinh đương nhiên tốt tốt lãnh hội một phen ba trăm năm trước thiên nhiên phong cảnh, tới nhưng là so với hiện đại này buôn bán hóa du lịch cảnh điểm muốn xinh đẹp hơn, chính là nàng không thể chụp được đến, dù sao phía sau đi theo người nhiều như vậy, bất quá muốn đem của nàng cây kẹp vẽ tử lưng đi qua, nếu chụp không dưới đến đành phải họa xuống dưới thưởng thức .
Chương 57: học đi đường
Ăn xong bữa tối sau, lại đã chu du hinh cùng bảo bối con thân giờ tý gian, tiểu dận chân hiện tại đã muốn mười cái nhiều tháng , chính mình giúp đỡ này nọ đã muốn đứng thật sự ổn , nàng hiện tại chính giúp đỡ giúp đỡ hắn luyện tập đi đường.
Vốn chu du hinh là cho hắn làm học bước xe , học bước xe là muốn đâu hắn mới có thể đứng vững, chu du hinh sợ thời gian dài tiếp xúc hội đối hắn sinh thực khí quan tạo thành tổn hại, dù sao hắn hiện tại đúng là phát dục thời điểm, cho nên ở hắn chơi một lúc sau, nàng quyết đoán để qua một bên không cần.
Cho nên hiện tại đành phải chu du hinh giúp đỡ nàng luyện tập đi đường , này thân sườn xám thực không được tự nhiên, nàng ngồi sau này lui thực dễ dàng thải đến làn váy mặt sau, không có biện pháp chu du hinh đành phải bắt nó đừng ở bên hông, hoàn hảo này thật sự bên trong, nếu ở bên ngoài liền quăng chết người, vẫn là mặc quần phương tiện.
"Đến, dận chân, cố lên, ngạch nương nắm ngươi, chúng ta lại đi phía trước đi vài bước được không, ai nha, chớ đi như vậy cấp sao, đi ổn một ít, ngạch nương nếu không giúp đỡ ngươi liền ngã sấp xuống , ngoan, chậm rãi đi, đối, thực ngoan."
"Dát nha, a nha dát—— y y a." Này tiểu quỷ học đi đường còn không thành thật, còn muốn vừa đi vừa nói nói, thật sự là nghịch ngợm.
"Ngươi đang nói cái gì, là thúc giục ngạch nương mau một chút sao, con a, ngươi xem ngươi đều nhanh hội đi rồi, như thế nào còn sẽ không nói đâu?"
Đáp lại của ta hay là hắn ngoại tinh ngữ, đi rồi một hồi, chu du hinh đứng dậy đem hắn ôm đến đặc chế tiểu ghế trên làm cho hắn nghỉ ngơi hội, đứa nhỏ còn nhỏ, vận động không thể quá lượng, nếu không liền mất nhiều hơn được .
"A, của ta thắt lưng a!" Chu du hinh đứng ở một bên chủy của nàng sau thắt lưng, nàng hiện tại không chỉ có là thắt lưng cũng toan , ngay cả chân cũng đã tê rần, này xem đứa nhỏ thật đúng là thân thể lực sống.
Hiện tại đứa nhỏ đại bộ phận thời gian đều là chu du hinh chính mình ở mang theo, nàng hiện tại bên người cũng không đi theo nhân, bọn họ có người ở bên ngoài thủ , có việc nàng kêu một tiếng bọn họ sẽ tiến vào, bởi vì chu du hinh hiện tại cùng tiểu dận chân nói chuyện không biết câu nào liền biến thành ngoại ngữ , làm cho bọn họ nghe được sẽ không tốt lắm.
Hơn nữa tiểu dận chân cũng tốt lắm mang, chỉ cần cho hắn ăn được uống tốt lắm, nhiều cùng hắn ngoạn, hắn sẽ không nháo, bất quá làm chu du hinh việc không tới được thời điểm, nàng cũng sẽ kêu bà vú các nàng mang theo tiểu dận chân ngoạn.
"Cấp, cục cưng, chính mình ôm uống nước đi!" Nhìn hắn ngồi cũng không thành thật, tay nhỏ bé còn tại vỗ ghế dựa vòng bảo hộ, chu du hinh đem trên bàn trước tiên chuẩn bị tốt trang ở nãi bình lý nước ấm đưa cho hắn, làm cho hắn thành thật một lát.
Hiện tại này nãi bình chính là toàn năng hình , ký sữa chua, nước trái cây, lại trang thủy , ta cũng không có biện pháp, chỉ có này một cái, ta cho hắn làm nãi bình núm vú không thế nào hảo sử, không này có co dãn, hắn không thương dùng, cho nên chu du hinh đành phải mỗi lần hắn dùng qua đi đều dùng thủy nấu quá tiêu độc, trước được thông qua đi, chờ hắn lại đại điểm thì tốt rồi.
"A nha —— a a." Tiểu dận chân một tay ôm nãi bình một cái tay nhỏ bé chỉ vào nàng phía sau y y nha nha nói xong.
Đây là lại làm sao vậy, chu du hinh quay đầu nhìn thoáng qua "Nha, nô tì tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng cát tường." Chu du hinh xoay người thấy khang hi liền đứng ở ta phía sau, nàng thực bình tĩnh cho hắn thỉnh an, hiện tại chu du hinh đối khang hi không thông tri liền tiến vào đã muốn thói quen , chỉ có thể cảm thán một câu, 'Hoàng thượng ngươi thực không tố chất '
Chu du hinh hỏi qua ở bên ngoài hậu Lưu Vân, như thế nào khang hi đến đây không tiến vào thông báo, cho dù là rất xa thấy hắn hướng bên này lại đây, trước tiên thông báo một tiếng đều được a.
Kết quả Lưu Vân trả lời nói 'Nương nương, không phải chúng ta không thông báo, mà là ở chúng ta thấy hoàng thượng hướng bên này thời điểm, Lý tổng quản đã muốn vẫy tay không cho chúng ta thông báo , chỉ cần hắn không vẫy tay chúng ta mới có thể tiến vào thông báo, nô tỳ nhóm cũng không dám cãi lời', đều như vậy , chu du hinh còn có thể nói cái gì. Hiện tại nàng cũng không dám tùy tiện vào không gian, chỉ sợ khang hi phát hiện nàng đột nhiên tiêu thất.
"Đứng lên đi, dận chân thật đúng là thông minh, biết trẫm đến đây còn nói cho ngươi, trẫm vốn đang tưởng lại nhìn một hồi ái phi như thế nào dạy dận chân đâu?" Khang hi sờ sờ chính ôm nãi bình dận chân tiểu đầu bóng lưỡng nói.
Chu du hinh hiện tại ngay cả mắt trợn trắng khí lực đều không có , từ chấn thật sự phát sinh sau, khang hi đối của nàng tò mò là càng ngày càng nặng, nếu hiện tại có nhiếp tượng đầu trong lời nói, hắn nhất định hội đặt tại chu du hinh bên người, một ngày hai mươi tư giờ giám thị nàng.
Chu du hinh cũng không biết hắn là nghĩ như thế nào , lẽ ra hắn hẳn là sợ nàng a, dù sao chuyện lớn như vậy bị nàng trước tiên đã biết, này cũng không phải là người thường có thể nhìn ra được đến, người khác không đem nàng làm yêu quái xem sẽ không sai lầm rồi, như thế nào hắn còn một cái kính hướng bên người nàng thấu a.
Cũng chính là khang hi bên người lý đức toàn bình thường điểm, làm khang hi gần thị hắn hẳn là biết rất nhiều này nọ, cho nên hắn có chút sợ chu du hinh thực bình thường, chẳng lẽ khang hi cho rằng hắn là thực long thiên tử, hết thảy yêu ma quỷ quái đều gần không thể thân, cho nên hắn cùng hắn quan hệ hôn lại mật còn không sợ.
Nói thật chu du hinh cũng sợ khang hi đem ta làm quái vật xem, dù sao nàng làm rất nhiều sự phải muốn dựa vào hoặc mượn dùng khang hi sủng phi thân phận mới tốt hoàn thành, nếu nàng bị khang hi ghét bỏ , kia chu du hinh sẽ bó tay bó chân.
Quên đi, giám thị liền giám thị, tò mò là tốt rồi kỳ đi, tổng hội làm cho nàng chui vào chỗ trống .
Ngã một ly trà cấp khang hi, chu du hinh mới nói nói: "Hoàng thượng, người xem bởi vì này thứ địa chấn, ngũ đại ca tắm ba ngày cùng trăng tròn yến cũng chưa làm, hiện tại tình huống tốt hơn nhiều, người xem."
"Tình huống đặc thù cũng là không có biện pháp, hơn trăm lộc ( trăm ngày ) thời điểm làm náo nhiệt một ít cùng nhau bổ thượng đi, đúng rồi, ngũ đại ca trăm lộc yến ở hoàng thái hậu kia tổ chức, trẫm đã muốn quyết định từ hoàng thái hậu đến nuôi nấng ngũ đại ca."
"Phải không, nô tì đã biết, hoàng thượng yên tâm, hồi cung sau nô tì hội an lập , sẽ không ủy khuất ngũ đại ca." Sớm biết ngũ đại ca giao từ hoàng thái hậu nuôi nấng, chu du hinh đổ không ăn kinh ngạc.
"Hoàng thượng, người xem nô tì thật vất vả ra cung một hồi, cho nên nô tì nghĩ vậy phụ cận đi xem, nô tì nghe nói này phụ cận có chút cảnh sắc rất được, hoàng thượng, ngài có chịu không." Chu du hinh lôi kéo khang hi tay áo trang đáng yêu hoảng .
"Không được, địa chấn vừa qua khỏi đi một tháng, không biết khi nào thì lại hội chớp lên, ngươi chạy ngọn núi nhiều nguy hiểm, nếu xảy ra chuyện làm sao bây giờ." Khang hi vẻ mặt không đồng ý.
"Ai nha hoàng thượng, nô tì hội cẩn thận , nói sau không phải còn có thị vệ đi theo sao, bọn họ hội bảo vệ tốt nô tì , hoàng thượng, ngươi đáp ứng nô tì đi, hoàng thượng." Chu du hinh một cái kính tát kiều, trên người nổi da gà đều mau đứng lên , như vậy bán manh cũng thật không thích hợp của nàng tính cách, vì có thể đi chơi đành phải liều mạng.
"Tốt lắm tốt lắm, trẫm đáp ứng ngươi , đừng nữa lung lay, ngươi xem nhìn ngươi hiện tại bộ dáng, lớn như vậy còn làm nũng, ngươi cũng không sợ dận chân nhìn chê cười." Khang hi nhìn ở một bên ngoan ngoãn nghe bọn hắn nói chuyện con nói.
"Sẽ không, chúng ta dận chân tối ngoan , đúng hay không, 呣 a, ngạch nương hôn một cái."Chu du hinh ở tiểu dận chân nộn nộn khuôn mặt thượng hôn một cái, tiểu dận chân cũng nhiệt tình hồi hôn ta một chút.
Khang hi đối chu du hinh như vậy quản giáo đứa nhỏ nhíu mày trầm giọng nói: "Ái phi, dận chân cũng hiện tại mau một tuổi , đánh minh cái khởi giao cho thừa kiền trong cung địa tinh kỳ mẹ cùng bà vú nhóm chiếu cố đi, nếu mọi chuyện đều phải chủ tử tự mình động thủ, muốn này đó nô tài làm gì, ngươi rất sủng đứa nhỏ , tổ tông quy củ cũng không cho hoàng tử khéo phụ nhân tay."
Chương 58: dận chân giáo dục vấn đề
Khang hi làm cho hoàng tử cùng mẹ đẻ chia lìa, phòng chính là ngoại thích cùng hậu cung tham gia vào chính sự, điểm này chu du hinh cho rằng tốt lắm, còn là không đủ nghiêm, muốn không thế nào sẽ xuất hiện cái từ hi, hậu cung nữ nhân ngoạn cung đấu người người đều là đại thần cấp, nhưng muốn các nàng ngoạn chính trị không bằng này các nam nhân, dù sao chịu giáo dục bất đồng, đối đãi vấn đề cực hạn tính quá lớn, nhưng là chu du hinh hiện tại lại không hy vọng này một cái quy củ xuất hiện ở trên người nàng.
"Hoàng thượng, dận chân còn nhỏ như vậy, hiện tại sẽ này mẹ nhóm giáo quy củ cũng quá hơi sớm đi, nô tì cũng biết tổ tông quy củ muốn nghiêm khắc yêu cầu hoàng tử, nhưng là đó là ở hoàng tử nhóm đọc sách sau, nô tì khẩn cầu hoàng thượng làm cho dận chân ở sáu tuổi phía trước từ nô tì tự mình nuôi nấng."
"Hồ nháo, cái kia hoàng tử không phải từ bà vú mẹ nhóm mang đại , nghĩ đến ngươi là trẫm biểu muội trẫm mới có thể dễ dàng tha thứ đến bây giờ, hiện tại dận chân cũng không nhỏ , giao cho mẹ nhóm nuôi nấng mới là đối hắn hảo, từ mẫu nhiều bại nhi, có thời gian ngươi nhiều xem hắn là tốt rồi."
"Nhiều nhìn xem là tốt rồi, ha ha, hoàng thượng, ngươi ngẫm lại bác sinh tiền ngươi gặp qua bao nhiêu thứ, ngươi lại hiểu biết bác bao nhiêu, nô tì mặc kệ hoàng thượng sau như thế nào giáo dưỡng dận chân, chính là hy vọng ở hắn nhỏ (tiểu nhân) thời điểm có thể nhiều bồi bồi hắn, không hy vọng tương lai chúng ta mẫu tử giống người xa lạ giống nhau."
Chu du hinh nhất định phải tranh thủ đến ở dận chân sáu tuổi phía trước giáo dưỡng quyền, bằng không nàng sẽ không cơ hội có thể tiếp cận dận chân , kia nàng học vài thứ kia muốn dạy cho ai, huống chi chờ hắn sáu tuổi sau bắt đầu đọc sách, một năm mới có vài ngày ngày nghỉ, càng đừng nói bình thường gặp mặt , chu du hinh thế nào có cơ hội sẽ dạy.
"Làm càn, đừng tưởng rằng ngươi là trẫm biểu muội là có thể tùy tiện nhắc tới hoàng ngạch nương, trẫm cùng hoàng ngạch nương như thế nào không cần ngươi tới nói cho trẫm" cha không đau, không nương yêu, vẫn là khang hi nghịch lân, chỉ cần nhắc tới khởi bọn họ hắn cơn tức liền lên đây.
"Oa ------ oa a" thật sự là đáng chết, bọn họ nói chuyện thanh âm lớn một chút, đem ở một bên tiểu dận chân dọa khóc, chu du hinh việc ôm lấy hắn đến nhẹ giọng dỗ . Cha mẹ cãi nhau đối đứa nhỏ ảnh hưởng lớn nhất, nàng không hy vọng lưu cho tiểu hài tử như vậy ấn tượng, dù sao hắn hiện tại đã muốn bắt đầu nhớ sự .
"Người tới" ở bên ngoài hậu bà vú vào được, chu du hinh đem đừng khóc dận chân giao cho nàng ôm đi xuống, nàng cùng khang hi kế tiếp nói chuyện không thích hợp hắn nghe, bởi vì nàng không biết khi nào thì hội khống chế không được chính mình tính tình cùng khang hi ầm ỹ đứng lên.
"Hoàng thượng, chúng ta bình tâm gần khí đàm nói chuyện, nếu dận chân đã muốn quyết định từ ta đến nuôi nấng, nô tì sẽ đối hắn phụ trách, đứa nhỏ ở nhỏ (tiểu nhân) thời điểm không thể chỉ làm cho hắn học quy củ nhiều như vậy, hắn cần là tình thương của cha cùng tình thương của mẹ, này đó quan tâm là gì này nọ đều thay thế không được." Ta xem khang hi ánh mắt nói.
"Nô tì biết hoàng thượng an bài đều là vì bọn họ hảo, cho nên ở dận chân sáu tuổi sau nô tì sẽ không lại nhúng tay dận chân giáo dục, chính là hy vọng tại đây phía trước có thể cho chúng ta mẫu tử nhiều một ít ở chung thời gian, hoàng thượng yên tâm, nô tì sẽ không nuông chiều này đứa nhỏ."
"Nếu trẫm cho ngươi mở này tiền lệ, kia cái khác hậu phi lại đến cầu trẫm, trẫm có phải hay không đều phải đáp ứng, kia này đó quy củ muốn tới gì dùng, đừng tưởng rằng chỉ có ngươi đau lòng đứa nhỏ, trẫm chẳng lẽ không để ý sao, trẫm mới trước đây cũng là như thế này tới được, trong đó vất vả trẫm so với ai khác đều hiểu được, nhưng là trẫm hay là muốn như vậy yêu cầu bọn họ, như vậy bọn họ mới có thể trưởng thành rất tốt."
"Nguyên nhân vi thần thiếp biết trong đó vất vả, nô tì mới có thể càng đau lòng, nô tì không cầu khác, chính là hy vọng ở hắn nhỏ (tiểu nhân) thời điểm nhiều xem hắn, biết hắn cái gì hội tọa, khi nào thì hội đi, khi nào thì có thể đi đường, nghe được hắn lần đầu tiên mở miệng bảo ta ngạch nương, nô tì không nghĩ nuôi lớn hắn, kết quả hắn trưởng thành trải qua nô tì cái gì cũng không biết, mẫu tử trong lúc đó ở chung đắc tượng người xa lạ giống nhau, kia nô tì lúc trước muốn tới đứa nhỏ này làm gì, nô tì tiến cung tám năm , chính mình không có làm mẫu thân cơ hội, hiện tại dận chân ở ta bên người, làm cho ta biết một cái làm mẫu thân đại thoải mái liền thật sự không được sao?" Nói xong chu du hinh nước mắt liền đến rơi xuống .
Chu du hinh đều bị chính mình cảm động , xem ra của nàng hành động lại tăng lên , nước mắt nói đến là đến .
Khang hi đem chu du hinh ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng vỗ của nàng phía sau lưng trấn an : "Tốt lắm, đừng khóc , trẫm biết ngươi thích đứa nhỏ, nhưng là trẫm cũng có trẫm khó xử, thái tử ở trẫm bên người dạy tất nhiên là không cần phải nói, khả bảo Thanh Hòa dận chỉ đều là ở ngoài cung nuôi lớn, năm nay mới hồi cung đến, dận chân nếu đều từ ngươi tới dạy, chỉ sợ tôn thất đều đã mặc kệ, ngươi dù sao cùng hoàng ngạch nương không giống với, trẫm đem dận kỳ giao cho hoàng ngạch nương nuôi nấng đó là trẫm hiếu tâm. Muốn là người khác biết ngươi tới giáo dưỡng dận chân, thái hoàng thái hậu kia quan ngươi liền không qua được, nàng lão nhân gia nhưng là tuyệt không hội cho phép . Trừ phi ngươi có thể giấu giếm trụ mọi người."
Giấu giếm trụ mọi người, kia làm sao có thể, nàng trong cung có bao nhiêu thám tử, chu du hinh bây giờ còn chính là cách cách bọn họ, nếu đuổi ra đi, ai biết bọn họ lại hội đổi người nào đến, nhất là khang hi thám tử nhiều nhất, này hoàng cung nếu muốn giấu giếm trụ điểm này nọ có bao nhiêu nan.
"Người khác đều có nô tì đi ứng phó, chỉ cần hoàng thượng đáp ứng nô tì là tốt rồi, hoàng thượng yên tâm, dận chân nên học quy củ nô tì không ngăn cản , chính là hy vọng có thể nhiều một ít thời gian cùng đứa nhỏ ở chung là có thể ."
Người khác nơi đó chu du hinh trước mặc kệ, chỉ cần thu phục khang hi, hiếu trang các nàng lại chậm rãi đối phó.
"Ngươi như thế nào như vậy cố chấp, tốt lắm, trẫm đáp ứng ngươi, chỉ cần không ai bẩm báo trẫm nơi này đến, trẫm sẽ không quản, nhưng là nên học gì đó đều phải học, ngươi không thể nuông chiều dận chân, nếu không trẫm tùy thời hội thu hồi đưa cho ngươi đặc thù đãi ngộ." Khang hi bất đắc dĩ đáp ứng rồi chu du hinh.
Ôm trung các nàng đều không có nhìn đến lẫn nhau trong mắt hiện lên suy nghĩ sâu xa, phỏng chừng chu du hinh cùng khang hi là khắp thiên hạ tối đồng sàng dị mộng vợ chồng đi, cũng không đúng, chu du hinh bây giờ còn không phải hắn thê tử, chính là nữ nhân của hắn trung thân phận cao nhất một cái, hỗn thành như vậy, vô mặt đối Giang Đông phụ lão.
Khang hi vẫn đối bên người này biểu muội rất ngạc nhiên, đem dận chân tạm thời giao cho nàng giáo dưỡng, cũng là nhìn xem biểu muội rốt cuộc dạy chút cái gì, từ địa chấn chuyện phát sinh sau, hắn tuy rằng bận rộn, nhưng vẫn không thả lỏng đối biểu muội giám thị.
Dù sao hắn tốt đến chút tin tức vẫn là rất đơn giản , kết quả hắn phát hiện biểu muội là thật rất thương yêu dận chân, có vài thứ là trang không được , theo của nàng nhất cử nhất động đều đó có thể thấy được đến, hơn nữa biểu muội tựa hồ còn dạy đạo dận chân một ít đừng gì đó.
Bởi vì mỗi ngày đều có một đoạn thời gian là bọn hắn mẫu tử một mình ở chung, không ai biết bọn họ ở làm gì, chính là ngẫu nhiên truyền ra một ít nói chuyện thanh âm, hơn nữa biểu muội nói ngôn ngữ thám tử còn nghe không hiểu.
Khang hi là học quá ngoại ngữ , nhưng là cũng không thể hắn tự mình đi nghe lén a, bất quá biểu muội biết thám tử không biết ngôn ngữ đã muốn thực làm hắn ngạc nhiên , nàng rốt cuộc là cái gì thân phận, lại là từ đâu học được ngoại ngữ này đó đều phải tra.
Bất quá khang hi thực khẳng định là biểu muội thân phận là thật , theo hắn vẫn là hoài nghi sau hắn liền phái người điều tra biểu muội từ nhỏ đến lớn chuyện, không có phát hiện cái gì kỳ quái chuyện, chính là đã biết biểu muội trước kia bên người cái kia ngọc mẹ là thái hoàng thái hậu phái đi .
Biểu muội tiến cung này vài năm cũng không có phát sinh chuyện gì, như thế nào một người tính cách sẽ phát sinh lớn như vậy chuyển biến, khang hi vẫn trăm tư không thể này giải, khang hi đối quỷ thần thuyết cũng là có chút tin tưởng , dù sao mãn nhân là tín ngưỡng tát mãn dân tộc.
Làm hoàng đế, hắn tin tưởng hết thảy yêu ma quỷ quái yêu quái quỷ quái đều gần không thể hắn thân, mà biểu muội bình thường cùng hắn tiếp xúc không có gì sự, chẳng qua tưởng là không muốn quan tâm hắn dường như, luôn luôn tại ứng phó hắn, duy nhất cùng hắn sinh ra cộng minh địa phương chính là trên giường, kia thật sự là nhiệt tình như lửa.
Nếu không lão hòa thượng cảnh cáo, sự tình quan vận mệnh quốc gia, bảo vệ nàng, trẫm thật muốn đem biểu muội bắt lại khảo vấn khảo vấn, nếu có cái gì đối đại thanh có cái gì bất lợi địa phương, trực tiếp đối ngoại tuyên bố chết bệnh, ai cũng sẽ không nói cái gì, dù sao phía trước đã muốn đã chết hai người hoàng hậu , lại chết bệnh một cái quý phi cũng không có gì ngạc nhiên , đáng tiếc này cũng chỉ có thể ngẫm lại, hắn bây giờ còn thật không dám đối nàng xuống tay.
"Sớm một chút nghỉ ngơi, trẫm còn có việc, nay cái sẽ không nghỉ ở chỗ này " .
Chương 59: gặp nạn
Tuy rằng hiện tại tâm tình không thế nào hảo, nhưng ngày mai muốn đi leo núi, có thể mang gì đó cũng muốn chuẩn bị tốt, cho nên chu du hinh vào không gian đi xem nàng có thể mang cái gì, còn không làm cho bọn họ hoài nghi.
Trong không gian có một đệ đệ lên núi bao, bên trong lên núi trang bị đều thực đầy đủ hết, nhưng là chu du hinh không có cách nào khác mang đi ra ngoài, đầu tiên cái kia bao cũng rất hấp dẫn nhân ánh mắt , đến lúc đó nàng như thế nào giải thích đột nhiên toát ra đến một cái đại bao, dù sao chu du hinh hành lý đều là Kim mẹ các nàng chuẩn bị , nàng mang gì đó bọn họ tối rõ ràng.
Phỏng chừng hiện tại có thể làm đi ra tối rắn chắc bố chính là vải bạt , hiện tại làm một cái cũng không còn kịp rồi, chu du hinh thượng thế nào tìm vải bạt đi, hiện tại bị vải dệt làm quần áo đi, nếu làm thành đóng gói trọng vật liền đều xé rách , quên đi làm cho Lưu Vân trước làm một cái nhìn xem đi, không được liền không cần.
Chu du hinh vẽ một cái bao bộ dáng, ra không gian công đạo các nàng chế tạo gấp gáp một chút, trễ ngủ hội đi, ngày mai nàng lại không tính mang các nàng đi ra ngoài, các nàng cũng có thời gian ngủ bù.
Chu du hinh khả không hy vọng bên người nhân cõng cái gánh nặng đi theo nàng, tựa như ở tivi như vậy quá khó khăn nhìn, này nọ đều cuốn ở bên trong, vẫn là làm tay nải đi.
Bên người đi theo thị vệ, an toàn vấn đề hẳn là có bảo đảm, nàng chỉ cần mang điểm ăn uống là có thể , đúng rồi ngọn núi nhiệt độ không khí thấp, quần áo cũng muốn nhiều mang nhất kiện, lấy cái áo choàng đi, giầy thể thao là đừng nghĩ , vẫn là minh cái mặc song bản thổ thủ công may giày đi.
Như vậy vừa thấy cũng không có gì muốn dẫn thôi, muốn cái gì nàng trong không gian đều có, chính là chính mình phía sau khẳng định là lão đi theo nhân không có phương tiện lấy thôi, quên đi, nàng cũng không phí cái kia tâm , làm cho Kim mẹ nhìn chuẩn bị tốt , chính mình tưởng còn không có nàng chu đáo đâu.
Sáng sớm hôm sau cấp hiếu trang thỉnh hoàn an hậu chu du hinh vội vàng việc việc trở về thay quần áo, lên núi này thân quần áo không thể được, bất quá đời thanh cưỡi ngựa trang cũng rất thích hợp, chờ chu du hinh đổi hảo quần áo, bồi nàng đi mọi người đã chuẩn bị tốt , vốn không nghĩ mang cung nữ , nhưng là Kim mẹ đã muốn làm cho lưu vũ chuẩn bị tốt , nàng cũng đừng nói cái gì , xuất phát.
Muốn chiếu cố đội lý các nàng này hai nữ tính, cho nên kỵ hơi chút có điểm chậm, nhưng là nửa nhiều giờ sau các nàng cũng chạy tới chân núi, hơi làm nghĩ ngơi hồi phục chúng ta liền vào núi , theo bên ngoài xem, nơi này đại khái chính là hắc long đàm , rất nhiều địa phương đều không giống với , thiếu người công tu chỉnh, càng còn nhiều mà bảo trì thiên nhiên nguyên thủy phong mạo.
Hiện tại là khang hi sơ kỳ, khang hi đối này kiến thiết cơ hồ không có, chỉ còn một ít minh hướng thời kì kiến trúc, chờ thêm cái vài năm, khang hi đi tới đi lui thịnh kinh, làm tiếp đãi địa điểm địa phương quan viên khẳng định hội đại thêm kiến thiết, nơi này sẽ biến dạng đi.
Có hai gã thị vệ ở phía trước mở đường, chu du hinh cùng lưu vũ ở bên trong, lộ không dễ đi thời điểm lưu vũ ở phía trước cấp nàng đáp bắt tay, tiền hai ngày vừa hạ quá vũ, sơn gian đường nhỏ còn có chút lầy lội, không tốt lắm đi, này dọc theo đường đi ta vẫn đi là thật cẩn thận , hoàn hảo lưu vũ theo tới , không dễ đi thời điểm có thể đáp bắt tay, nếu khác thị vệ ai dám phù nàng.
Xem ra tu chỉnh quá cảnh điểm cũng là có ưu việt , tối thiểu lộ tạm biệt, các nàng hiện tại đi lộ phỏng chừng đều là phụ cận sơn dân nhóm đi ra , thực trách. Đi một giờ, bọn họ rốt cục đến một cái thác nước phía trước.
Oa, hảo trong suốt một cái thủy đàm, chu du hinh đều thấy có ngư ở bên trong du đãng, việc kêu lên lưu vũ đến thủy đàm tử biên đi rửa cái mặt, đi một giờ sơn chu du hinh đã sớm nóng xuất mồ hôi , đây chính là không có bị ô nhiễm quá nguồn nước, nàng yên tâm nâng lên nhất phủng thủy thường thường, có một cỗ sơn tuyền ngọt lành, so với nàng trước kia uống nước khoáng hoàn hảo uống, sở trường quyên dính chút thủy xoa xoa mặt mới đứng dậy.
Bọn thị vệ coi phụ cận thực an toàn, bọn họ tìm một khối đại nham thạch ngồi xuống. Làm cho bọn thị vệ chính mình tìm địa phương nghỉ ngơi, lưu vũ cùng tiểu nhện cao chân ở trên tảng đá bãi phóng mang đến gì đó, bọn họ muốn ăn một chút gì bổ sung năng lượng , hiện tại ở bên ngoài cũng không dùng so đo nhiều lắm quy củ , đi ra ngoạn muốn cao hứng, cho nên chu du hinh đem này nọ cấp mỗi người đều phân một ít, cứ việc chính bọn họ cũng dẫn theo cái ăn.
Ăn chút gì bổ sung năng lượng lại nghỉ ngơi hội, bọn họ dọc theo dòng nước tiếp tục hướng về phía trước xuất phát. Giữa trưa tiền bọn họ tới một cái rất lớn thủy đàm tiền, tiểu nhện cao chân an bài bọn thị vệ nhóm lửa nấu cơm, lưu vũ cùng nàng xem cảnh sắc, đang lúc chu du hinh nhìn trong nước con cá xuất thần khi, lưu vũ ra tiếng nhắc nhở chu du hinh "Nương nương, Dụ Thân vương hướng bên này ."
Chu du hinh quay đầu chính thấy Dụ Thân vương mang theo hai cái thị vệ hướng bên này đi tới, xem bọn hắn đến phương hướng hẳn là muốn xuống núi , lúc này Dụ Thân vương đã đi đến trước mặt "Gặp qua quý phi nương nương" hắn so với chu du hinh thân phận cao không cần hành lễ.
Chu du hinh mỉm cười nói: "Nay cái thật sự là khéo a, Dụ Thân vương cũng đến leo núi, vương gia đây là phải đi về sao "
"Đúng vậy, bổn vương biết nơi đây phong cảnh không sai, nay cái có rảnh đặc đến xem, bổn vương đã muốn chuyển quá không ít địa phương , chính phải đi về" phúc toàn quy củ trả lời, thân phận có khác, cho nên cũng chỉ là đơn giản đáp lời.
"Phải không, một khi đã như vậy, kia bản cung sẽ không lưu vương gia , vương gia xin cứ tự nhiên, bản cung ra tới chậm còn muốn nhìn nhìn lại."
"Kia bổn vương cáo lui" hắn này lui tự còn chưa nói xuất khẩu, một cái kịch liệt chớp lên đứng ở trên tảng đá chu du hinh không đứng vững rớt đi xuống, xuất phát từ bản năng chu du hinh bắt được đứng ở nàng trước người phúc toàn, kết quả là bọn họ hai cái cùng nhau tiến vào thủy đàm lý.
Chu du hinh là biết bơi , nhưng là nàng là ngã vào thủy đàm lý , tuy rằng không quá cao, hơn nữa kinh hách, chu du hinh rơi vào trong nước có chút không rõ, quên chính mình biết bơi, chỉ biết là lung tung giãy dụa.
"Nương nương, nương nương, làm sao bây giờ a, các ngươi mau hạ đi cứu người a" theo trên tảng đá cút đến thượng lưu vũ dọa khóc đi ra, hô thị vệ cứu người, bọn thị vệ té nhảy vào thủy đàm muốn cứu người.
Ở chu du hinh bên người không xa Dụ Thân vương phúc toàn bơi tới bên người nàng muốn đem nàng cứu lên bờ, "Đông quý phi, đừng lộn xộn, ta cứu ngươi đi lên" chu du hinh gắt gao giữ chặt hắn cánh tay, đột nhiên, thượng du dũng xuống dưới rất lớn dòng nước, hướng chu du hinh cùng phúc toàn còn có một bơi tới bọn họ bên người thị vệ vọt tới, chu du hinh lúc ấy đều dọa choáng váng, chỉ biết là gắt gao bắt lấy bên người nàng này nam nhân.
Đại lượng thủy dũng tiến chu du hinh miệng mũi, nàng bị này mãnh liệt đánh sâu vào hướng ngất đi, sau nên cái gì cũng không biết .
Đứng ở thủy đàm biên lưu vũ dọa choáng váng, may mắn không bị hướng đi tiểu nhện cao chân cùng bốn thị vệ chật vật không chịu nổi hiện lên ngạn, nhìn lại khôi phục bình tĩnh thủy diện cũng sợ ngây người, quý phi nương nương, Dụ Thân vương, cùng hai cái thị vệ đều đã không có ảnh , làm sao bây giờ, nếu quý phi, vương gia đều xảy ra chuyện, không chỉ có là hắn ngay cả bọn họ người nhà đều chịu liên lụy.
"Oa, nương nương, nương nương, ngươi ở đâu a, ngươi không cần dọa nô tỳ được không, đi ra a, nương nương, nương nương" quỳ rạp trên mặt đất lưu vũ tiếng khóc bừng tỉnh mọi người, trong đó nhiều tuổi nhất cái kia thị vệ nói: "Ta trở về tìm hoàng thượng phái người đến sưu cứu, các ngươi vài cái trước dọc theo này dòng nước đi xuống tìm" nói xong liền hướng sơn hạ chạy tới.
"Đối, nương nương nhân tốt như vậy nhất định hội không có việc gì , hội không có việc gì , chúng ta đi tìm, nhất định sẽ tìm được nương nương " phục hồi tinh thần lại tiểu nhện cao chân nâng dậy còn tại khóc lưu vũ, mang theo ba cái thị vệ dọc theo dòng nước chảy về phía xuống phía dưới đi đến, vừa đi một bên hô "Quý phi nương nương, Dụ Thân vương, quý phi nương nương các ngươi ở nơi nào a."
Chương 60: sưu cứu
"Lần này kinh sư địa khu khẩn cấp thích đáng, dân chúng thương vong rất nhỏ, chính là phòng ốc đại lượng sập, mùa đông lập tức sẽ tiến đến , làm tốt nghèo khổ dân chúng an trí, ba ngày sau trẫm khởi giá hồi kinh, lễ bộ chuẩn bị tốt tế thiên chuyện nghi."
Khang hi đang ở lều trại lý cấp chúng đại thần an bài cứu tế công tác, lý đức toàn hoang mang rối loạn trương trương đi đến, ở khang hi bên người nhẹ giọng nói: "Hoàng thượng, không tốt , đông quý phi bên người thị vệ báo lại, đông quý phi cùng Dụ Thân vương tính cả hai gã thị vệ đều bị trên núi trào ra nước lũ hướng đi rồi, hiện tại cũng không biết tình huống thế nào ."
"Cái gì, mau đưa cái kia thị vệ kêu tiến vào, trẫm phải biết rằng rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì" khang hi tức giận quát, chúng đại thần hai mặt nhìn nhau, không biết đã xảy ra chuyện gì làm cho hoàng thượng cứ như vậy cấp.
Thị vệ tiến vào sau liền quỳ đến thượng, khang hi vội vàng hỏi: "Nói, rốt cuộc sao lại thế này, đông quý phi cùng Dụ Thân vương ở nơi nào ra chuyện, bọn họ làm sao có thể điệu đến trong nước đi."
"Hồi hoàng thượng, lúc ấy nương nương đang ở thủy đàm biên trên tảng đá đứng, Dụ Thân vương vừa vặn theo trên núi xuống dưới, nương nương cùng vương gia còn chưa nói hai câu nói, địa chấn lại đã xảy ra, nương nương cùng vương gia liền tiến vào đàm Tử Lý, chúng ta vài tên thị vệ đều hạ đi cứu người , nhưng là đột nhiên trên núi dũng hạ rất lớn nước lũ, đem nương nương vương gia cùng hai gã thị vệ đều hướng đi rồi, nô tài nhóm là may mắn mới không bị hướng đi, còn lại các huynh đệ đã muốn dọc theo dòng nước đi tìm , nô mới trở về cầu viện. Nô tài cũng không biết cái kia địa phương, chỉ biết là cái kia thủy đàm rất sâu rất lớn." Nói xong thị vệ liền không ra tiếng , chờ khang hi lửa giận.
"Phế vật, ngay cả cá nhân đều cứu không trở lại, ngươi còn hồi tới làm gì." Nói xong đá một cước quỳ trên mặt đất thị vệ.
Gắn khí, khang hi cũng tỉnh táo lại , vội vàng phân phó nói: "Người tới, đi thôi địa phương quan viên cho trẫm tìm đến, truyền đông quốc cương cùng đông quốc duy tới gặp trẫm." Lều trại lý đại thần đều không ra tiếng, khang hi rõ ràng ở nổi nóng, vẫn là không cần chọc hắn hảo, nói sau đông quý phi cùng Dụ Thân vương gặp chuyện không may cùng bọn họ cũng không có gì quan hệ.
Thậm chí cùng hậu cung có thân tác ngạch đồ chờ đại thần còn không hy vọng đông quý phi còn sống trở về, dù sao hiện tại hậu cung liền nàng thân phận cao nhất, tương lai khẳng định hội càng tiến thêm một bước, thiếu nàng, đối khác hậu phi mà nói chính là cơ hội.
Không lâu địa phương quan viên cùng Đông gia huynh đệ đều đến đây, khang hi nghe địa phương quan viên ý kiến an bài đông quốc cương huynh đệ dẫn dắt năm trăm nhân lên núi cứu viện, vốn hắn cũng tưởng tự mình đi , nhưng là nhất chúng đại thần đều ngăn đón, đành phải thôi.
"Đông quý phi, mau tỉnh lại, đông quý phi" cảm giác có người ở kêu nàng, chu du hinh chậm rãi mở to mắt, liền nhìn đến Dụ Thân vương phúc tất cả bên người nàng, chu du hinh ý thức chậm rãi thanh tỉnh , muốn ngồi xuống 'Tê 'Đau quá.
Chu du hinh đầu óc choáng váng hồ hồ , cánh tay cũng tốt đau, Dụ Thân vương thấy nàng muốn ngồi xuống, việc nói: "Đông quý phi, ngươi cẩn thận một chút, của ngươi cái trán bị đụng phải một chút, nổi lên một cái đại bao, ta vừa mới chính là đơn giản cho ngươi ôm đâm một chút, ngươi hiện tại chỉ có thể nhẫn nhịn, trừ bỏ đầu, ngươi cảm giác địa phương khác bị thương sao?"
"Ta còn hảo, trừ bỏ choáng váng đầu chính là tả cánh tay rất đau, đại khái là bị đụng vào đi, Dụ Thân vương, chúng ta bị vọt tới chỗ nào, như thế nào trở về a." Chu du hinh dùng tay phải chi thân mình chậm rãi nói.
"Ta hiện tại cũng không biết đây là chỗ nào, chỉ biết là chúng ta ở một cái trong nham động, không chỉ có là ngươi cùng ta còn có một gã thị vệ bị vọt tiến vào, bất quá hắn đã muốn đã chết, có thể đứng lên sao, hiện tại chúng ta toàn thân đều ướt đẫm, muốn đuổi mau đi ra, nếu tối rồi liền phiền toái ."
Chu du hinh gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, đối vì cứu bọn họ mà tử thị vệ cảm thấy thực thật có lỗi, chỉ có thể sau khi trở về bồi thường người nhà của hắn . Chu du hinh chậm rãi đứng dậy, cảm giác đầu vẫn là choáng váng choáng váng , một cái đứng không vững thiếu chút nữa lại rồi ngã xuống, hoàn hảo Dụ Thân vương giúp đỡ nàng một phen, xem ra đầu nàng thật sự là bị đâm cho không nhẹ, không biết có hay không xuất huyết bên trong.
Hiện tại dư chấn không phải chẳng phải mãnh liệt sao, như thế nào lại làm cho nàng vượt qua một lần cường dư chấn , sớm biết rằng hội ngộ đến nguy hiểm đánh chết nàng đều không được, cảnh sắc còn không có xem bao nhiêu, mạng nhỏ mau đáp đi vào.
Phúc toàn xem chu du hinh này đứng không vững bộ dáng, hỏi: "Đông quý phi, ngươi còn có thể sao, muốn hay không bổn vương phù ngươi đi." Dù sao thân phận có khác, nên chú ý hay là muốn chú ý .
Chu du hinh làm một cái hiện đại nhân khả không cần tứ chi tiếp xúc, huống chi nàng hiện tại đứng đều đứng không vững, trước mạng sống quan trọng hơn, này quy củ trước phóng nhất phóng đi."Làm phiền Dụ Thân vương , bản cung choáng váng đầu lợi hại, chính mình khả năng đi không được, hiện tại trước đi ra ngoài quan trọng hơn." Xem ra vẫn là nàng chủ động một chút đi.
Dụ Thân vương giúp đỡ chu du hinh hữu cánh tay, bởi vì nàng choáng váng đầu cũng đi bất khoái, hai người bọn họ cái nước chảy ở trong nham động đi tới, về phần hướng chạy đi đâu chu du hinh cũng không quản , phương hướng cảm còn là nam nhân có vẻ cường, nàng vẫn là ngoan ngoãn đi theo đi.
Bất quá chu du hinh hiện tại thật muốn đổi thân sạch sẽ quần áo, trên người ướt đẫm thật khó chịu, hiện tại Dụ Thân vương ở bên người nàng hắn cũng không thể đi vào a. Hôm nay thật sự là không hay ho thấu .
Không biết đi rồi bao lâu, bọn họ mới tính đi ra hang, Dụ Thân vương phù chu du hinh tọa ở bên ngoài nhất tảng đá thượng, nhìn nhìn chung quanh mới nói nói: "Đông quý phi, hiện tại đại khái là thần khi ( buổi chiều tam điểm đến ngũ điểm ), hoàng thượng khẳng định đã muốn được đến tin tức an bài người đến cứu viện, không biết khi nào thì có thể tìm được chúng ta, ta trước kiểm chút sài nhóm lửa cho ngươi sưởi ấm, lại đi phụ cận tìm điểm cái ăn bổ sung thể lực, ngươi trước ngồi ở chỗ này chờ một lát nhi."
"Dụ Thân vương cứ việc đi thôi, bản cung sẽ không loạn đi ." Hiện tại đã muốn là 10 tháng , trên người ướt đẫm ta cũng thật sự rất lạnh, nếu đổi không được quần áo nướng sưởi ấm cũng là tốt.
Đợi một hồi Dụ Thân vương ôm nhất bó củi đã trở lại, ở chu du hinh tọa phụ cận nhóm lửa, đừng nhìn hắn là vương gia, này nhóm lửa đối hắn tới là vẫn là chút lòng thành , bất quá may mắn nhất cũng là hắn hỏa sổ con không ẩm ướt, bằng không thật đúng là không phát đốt lửa, không có khả năng làm cho nàng lấy cái bật lửa đốt lửa đi.
"Hỏa sinh , đông quý phi ngươi hiện tại nướng sưởi ấm, ta đi tìm ăn , chính ngươi cẩn thận một chút, ta thực mau trở lại." Chu du hinh gật gật đầu xem như ứng , nhìn hắn rời đi bóng dáng nàng không khỏi nở nụ cười, bên người có người cùng thật tốt, cứ việc nàng có không gian nơi tay, chính mình một người tại đây vùng hoang vu dã ngoại cũng vẫn là hội sợ hãi .
Không biết khang hi phái tới cứu viện nhân khi nào thì sẽ tới, bọn họ ngay cả hiện tại ở đâu cũng không biết, sẽ không muốn tại đây qua đêm đi, ngọn núi buổi tối lạnh hơn, chỉ trông vào hỏa sưởi ấm cũng là dễ dàng cảm mạo a, huống chi nàng hiện tại liền cảm giác có chút không thoải mái.
Trong không gian dược phẩm cũng bị giảm nhiệt dược cùng cảm mạo dược, sợ Dụ Thân vương hội đột nhiên trở về, chu du hinh chờ một lát ở đi vào uống thuốc, vẫn là cẩn thận một chút hảo, nàng đến đây một năm , này đó dược đều còn không đến quá thời hạn thời điểm, dược phẩm bảo đảm chất lượng kỳ đều là hai năm đã ngoài, cho nên có thể yên tâm ăn.
"Hoàng thượng, vừa mới truyền quay lại đến tin tức, đông đại nhân bọn họ ở dòng suối hạ du tìm được rồi một gã mất tích thị vệ, tên kia thị vệ cũng không biết Dụ Thân vương cùng đông quý phi bị vọt tới đi đâu vậy, đông đại nhân nói trên núi có rất nhiều hang, không hề thiếu dòng suối đều chảy về phía hang, không biết Dụ Thân vương cùng đông quý phi bọn họ có thể hay không bị vọt tới trong nham động, bọn họ chính gia tăng sưu cứu." Lý đức toàn thật cẩn thận hội báo tin tức, hoàng thượng rõ ràng cảm xúc không tốt, chính mình vẫn là cẩn thận một chút hảo, cũng không biết Dụ Thân vương bọn họ thế nào .
"Hôm nay cũng sắp đen, đi, lại đi tăng số người nhân thủ sưu cứu, nói cho đông quốc duy bọn họ, nếu Dụ Thân vương cùng đông quý phi cũng chưa về, bọn họ cũng sẽ không dùng đã trở lại." Khang hi hắc nghiêm mặt nói.
Chương 61: sơn trung một đêm
"Thái hoàng thái hậu, nghe nói đến bây giờ Dụ Thân vương cùng đông quý phi tỷ tỷ còn không có tin tức, cũng không biết bọn họ thế nào " mới ra trong tháng nghi tần nũng nịu hỏi, bất quá của nàng biểu tình thấy thế nào như thế nào như là cao hứng bộ dáng, nhưng là tìm không thấy một chút lo lắng biểu tình.
"Đúng vậy, cũng không biết phúc toàn thế nào , các ngươi vài cái một hồi đi Dụ Thân vương phúc tấn kia nhìn xem, Dụ Thân vương mất tích, trong lòng nàng khẳng định lo lắng hỏng rồi." Đối với nghi tần vui sướng khi người gặp họa nàng cũng không nguyện dịch quan tâm, dù sao cũng là chính mình tôn tử, mất tích nàng cũng sốt ruột , về phần đông quý phi hội như thế nào nàng là không thèm quan tâm .
Đang ngồi vài cái phi tần đều lên tiếng trả lời đáp ứng, dù sao đây chính là kết giao Thân vương phúc tấn cơ hội tốt, bình thường các nàng khả không có gì cơ hội tiếp cận nàng.
Dụ Thân vương đi rồi đợi một hồi chu du hinh việc đi đến bọn họ đi ra hang cái động khẩu, sau này nhìn nhìn, gặp nhìn không tới Dụ Thân vương bóng dáng nàng liền vào hang, sau đó thiểm vào không gian.
Không biết Dụ Thân vương khi nào thì trở về, chu du hinh bằng nhanh nhất thoát quần áo ném vào máy giặt đá làm, đến trên lầu thay của nàng giữ ấm nội y.
Không biết khang hi bọn họ khi nào thì có thể tìm được chu du hinh bọn họ, xem ra muốn ở trên núi quá một đêm , giữ ấm là phải , nhìn nhìn còn giống như là không đủ, lại mặc vào một thân, cũng không quản ung không mập mạp , thân thể quan trọng nhất.
Đổi hồi đá làm quần áo giầy, uống lên giảm nhiệt dược cùng cảm mạo dược, 10 phút thời gian chu du hinh liền ra không gian, ra bên ngoài nhìn xem, Dụ Thân vương còn không có trở về, chu du hinh lại chậm rì rì trả lời hỏa biên ngồi, vừa rồi một phen kịch liệt vận động, đầu nàng choáng váng lợi hại hơn , xem ra bị đâm cho không nhẹ, không biết có hay không xuất huyết bên trong.
Chu du hinh này chính tới gần mồi lửa nướng ta đá làm quần áo, tuy rằng đá qua, nhưng quần áo còn không có làm, bất quá đã muốn so với vừa rồi tốt hơn nhiều, lại nướng nướng dùng không được bao lâu liền phạm.
"Đông quý phi, ta ở phụ cận hái được chút dã quả, bộ hai con cá, tạm thời điền điền bụng, thiên đều nhanh đen, này hoang sơn dã lĩnh , chúng ta thế nào đều không biết, vẫn là không cần tùy ý đi lại, lạc đường liền càng phiền toái , chúng ta đành phải trước ở chỗ này chờ đãi cứu viện, sáng mai xem tình huống sẽ tìm xuống núi lộ." Trở về phúc toàn cầm đồ ăn ngồi ở bên kia đối chu du hinh nói.
"Đành phải như vậy " chu du hinh tiếp nhận Dụ Thân vương đưa qua hoa quả chậm rãi nhấm nháp , này sơn quả có điểm giống Lê Tử, hương vị cũng không sai biệt lắm, nhìn bên người này nam nhân chính vội vàng cá nướng, nhưng là đi ra ngoài một hồi trên người quần áo ẩm ướt lợi hại hơn , làm cho nàng có điểm ngượng ngùng, đành phải ra tiếng nói: "Dụ Thân vương, một hồi ăn xong này nọ ngươi đem chính mình quần áo nướng nướng đi, trên núi ban đêm hàn khí đại, bị phong hàn sẽ không tốt lắm, ngươi không cần cố kỵ bản cung, một hồi bản cung đi chỗ đó hang đợi là tốt rồi."
Dụ Thân vương nhìn nhìn chính mình trên người, lại quét chu du hinh liếc mắt một cái, đại khái kỳ quái của nàng quần áo làm sao có thể sớm như vậy liền phạm, thế này mới nói: "Tốt, làm phiền quý phi nương nương . Đông quý phi ngư nướng tốt lắm, điều kiện hữu hạn, hy vọng quý phi nương nương không cần để ý."
"Nơi đó, nếu không có Dụ Thân vương tại đây, bản cung chỉ sợ muốn đói bụng, hiện tại có cá nướng ăn đã muốn là vô cùng tốt ." Ta tiếp nhận cá nướng nói thanh tạ mới nói nói, nói xong cúi đầu chậm rãi nhấm nháp này cá nướng, không có gia vị, hương vị còn có thể, làm quân nhân, này đó dã ngoại sinh tồn kỹ xảo đều phải hội đi, không biết khang hi nếu ở vùng hoang vu dã ngoại lạc đường , hắn có thể hay không chính mình tìm được ăn .
"Dụ Thân vương, đông quý phi, các ngươi ở đâu a, Dụ Thân vương, đông quý phi, Dụ Thân vương..." Bọn thị vệ đốt cây đuốc dọc theo sơn đạo chậm rãi sưu tìm , chính là này trời đã tối rồi, sơn đạo đang ở khó đi thật sự, hơi không chú ý sẽ ngã nhất giao, cho nên tìm người tốc độ tự nhiên liền chậm lại.
"Nhị đệ, như vậy tìm người cũng không phải cái biện pháp a, khi nào thì mới có thể tìm được a, bọn thị vệ đối sơn đạo không quen, này tốc độ cũng không mau được a, thật sự là sầu nhân, hoàng thượng kia còn luôn luôn tại chờ tin tức đâu?" Đông quốc cương đối một bên cau mày đông quốc duy nói.
"Đệ đệ này cũng là sốt ruột a, Dụ Thân vương một đại nam nhân như thế nào đều đâu có, cần phải là đông quý phi một người tại đây hoang sơn dã lĩnh khả làm sao bây giờ a, ta là thực sợ nàng xảy ra chuyện, ngươi nói đứa nhỏ này không thành thành thật thật ở doanh địa đợi đến đi cái gì sơn a, về phần hoàng thượng kia, hiện tại tưởng cũng vô dụng, chỉ hy vọng bọn họ hai cái đều bình an bị tìm được." Đông quốc duy sầu mi khổ kiểm trả lời.
Huynh đệ lưỡng nhìn tối đen bầu trời đêm cũng không biết suy nghĩ cái gì, có lẽ ở làm tệ nhất tính đi, Đông gia cũng không chỉ đông giai du hinh một cái nữ nhi.
Trên núi quát nổi lên gió đêm, mặc dù ở mồi lửa bên cạnh, nhưng vẫn là cảm giác rất lạnh, chu du hinh đem chính mình lui thành một đoàn ngồi, Dụ Thân vương xem nàng rất lạnh bộ dáng nói: "Đông quý phi, hang khẩu tốt lắm giống có một mảnh hơi chút khô ráo địa phương, nếu không bổn vương đem hỏa di tới đó đi thôi, cũng tốt tị tránh gió, nếu không ngươi khả chịu không nổi ban đêm hàn khí."
Chu du hinh gật gật đầu đáp ứng rồi, kỳ thật nàng sớm tưởng tiến trong nham động mặt đi, tuy rằng bên trong bệnh thấp rất nặng, nhưng so với bên ngoài muốn ấm áp rất nhiều, chỉ cần có khô ráo địa phương là được.
Chuyển tiến vào sau rõ ràng ấm áp hơn, chính là nơi này rất nhỏ, bọn họ làm rõ ràng gần hơn, chu du hinh đem phi trong người Dụ Thân vương ngoại bào trả lại cho hắn, tuy rằng hắn là nam nhân hỏa lực tráng, nếu chẳng phải lạnh vẫn là trả lại cho người ta hảo, Dụ Thân vương kết quả ngoại bào cũng là không nói cái gì, dù sao bọn họ quan hệ có chút đặc thù, hắn là nhị bá, nàng là đệ muội, đi được thân cận quá dễ dàng khiến cho hiểu lầm, vẫn là chú ý điểm hảo.
Nghe củi lửa bị ném vào đống lửa lý phát ra 噼 lý cách cách thanh âm, luôn như vậy ngồi cũng thực nhàm chán a, không bằng tìm điểm nói tán gẫu, như vậy đầu nàng phỏng chừng sẽ không hội như vậy hôn mê đi, "Dụ Thân vương, ngươi thích làm một gã tướng quân sao?"
"Vì sao hỏi như vậy?" Dụ Thân vương quay đầu nhìn nàng một cái.
"Không có, chính là luôn như vậy ngồi đầu càng hôn mê, trò chuyện ta còn tinh thần điểm" chu du hinh ngượng ngùng nói.
"Ta mới trước đây giấc mộng chính là làm một gã quân nhân, bảo vệ đại thanh, chính là làm nhiều như vậy năm tướng quân, gặp hơn trên chiến trường sinh mệnh yếu ớt, đôi khi cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi cùng mê mang, ta có phải hay không không quá đủ tư cách?"
"Sẽ không a, bản cung cho rằng, làm một gã vĩ đại quân nhân, không chỉ có là có lượng kiếm tinh thần cùng dũng khí, còn muốn có một viên nhân ái chi tâm, nếu chỉ biết là chém giết, đó là đồ tể làm, đôi khi lấy sát chỉ sát, mau chóng bình ổn tranh chấp, cấp dân chúng một cái ổn định cuộc sống hoàn cảnh, mới là quân nhân phải làm ." Chu du hinh vi cười nói.
"Ha ha, không nghĩ tới đông quý phi là như vậy cho rằng , bổn vương cũng hy vọng thiên hạ này có thể mau chóng yên ổn xuống dưới, dân chúng có thể quá thượng ngày lành, chúng ta mãn nhân nhập quan đã muốn giết không ít người Hán , bổn vương không hy vọng tái tạo vô tội sát nghiệt, vô luận như thế nào chịu khổ cuối cùng này nghèo khổ dân chúng."
"Đúng vậy, hưng dân chúng khổ, vong dân chúng khổ, hy vọng lịch đại hoàng đế có thể chăm lo việc nước thống trị hảo này quốc gia, làm cho dân chúng quá thượng ngày lành, có lẽ bản cung không nên nghị luận triều chính, nhưng là bản cung không thể không nói, người Hán là chúng ta mãn nhân rất nhiều lần, muốn thống trị hảo lấy người Hán vì chủ quốc gia, gần dựa vào trấn áp là không được , trước kia một ít thủ đoạn rất kịch liệt , triều đình trừ bỏ ổn định cục diện chính trị ở ngoài còn hẳn là có một chút hành động đối diện đi sự làm ra biết sai thái độ. Tỷ như Dương Châu mười ngày, gia định tam đồ, sở tích lũy kêu ca cũng không phải là dễ dàng như vậy tiêu tán , hiện tại dân gian có một chút phản thanh thế lực không đều là dùng này đó ở tuyên truyền phản thanh ngôn luận sao, triều đình có lẽ có thể ở địa phương kiến từ đường lập bi, có triều đình cung phụng này uổng mạng dân chúng, có lẽ có thể vãn hồi chút dân tâm, này đối lập tức chiến tranh cũng là có ưu việt ."
Không biết vì sao chu du hinh có thể yên tâm đem trong lòng một ít nói cho bên người nam nhân nghe, có lẽ là hắn trên người cảm giác an toàn, cũng có lẽ là của nàng đầu choáng váng hồ đồ , mới làm cho nàng nói nhiều như vậy đại nghịch bất đạo trong lời nói, nói xong liền hối hận , việc cúi đầu ngượng ngùng lại nhìn hắn.
Chương 62: nói chuyện phiếm
"Ha ha, suy nghĩ của ngươi là không sai, bất quá có một số việc không phải đơn giản như vậy, tối thiểu hiện tại không được, tuy rằng hoàng thượng chính quyền đã muốn thực củng cố , nhưng là hiện tại dù sao ở đánh giặc, hoàng thượng cần quân đội ổn định, hơn nữa lúc ấy sở phạm hạ sai lầm còn là chúng ta ái tân giác la gia nhân, hoàng thượng nên vì phía trước chuyện lật lại bản án, chỉ sợ này cái tôn thất nhóm cũng sẽ không dễ dàng đáp ứng , bất quá đề nghị của ngươi ta sẽ hướng hoàng thượng đề nghị , dù sao đây là đối triều đình tốt chỗ chuyện. Bất quá ngươi những lời này dễ dàng đừng nữa cùng người khác nói , hậu cung không thể tham gia vào chính sự đây là hoàng a mã định ra đến quy củ, hơn nữa hoàng thượng là cái rất mạnh thế nhân, hắn cũng sẽ không thích có người can thiệp quyết định của hắn." Dụ Thân vương còn thật sự nhìn chu du hinh nói.
"Ta đã biết, ta cũng không thích quản này đó loạn thất bát tao chuyện, có nào thời gian còn không bằng cùng dận chân ngoạn đâu. Không biết dận chân thế nào , ta này đi ra một ngày , hắn nhưng là chưa từng có thời gian dài như vậy không ta, cũng không biết hắn có thể hay không khóc nháo." Chu du hinh cảm xúc lại hạ đi xuống , nàng tưởng cục cưng .
"Dận chân, ha ha là tứ đại ca đi, xem ra ngươi thật sự rất đau hắn, bất quá hoàng thượng hội cho phép ngươi tự mình giáo dưỡng tứ đại ca sao? Chúng ta này hoàng tử từ nhỏ đều không thế nào tiếp chạm được mẫu phi, đều là từ bà vú mẹ bọn thái giám mang đại ." Dụ Thân vương kỳ quái hỏi.
"Đây là ta cùng hoàng thượng cầu đến ân điển, hoàng thượng nói chỉ cần người khác không đề cập tới hắn sẽ không quản, kỳ thật chúng ta mẫu tử cũng không có bao lâu thời gian ở chung, dận chân sáu tuổi sẽ đi đại ca sở ở lại, mỗi ngày còn muốn đọc sách, cơ hội gặp mặt sẽ không hơn, cho nên thừa dịp hắn còn nhỏ ta này làm ngạch nương đương nhiên muốn nhiều bồi bồi hắn , ta có phải hay không thực không tiền đồ, khác hậu phi không đều là như vậy tới được sao?" Nói xong chu du hinh lại có chút ngượng ngùng, những người khác không đều là như vậy tới được sao, nàng có chút rất đặc thù .
"Tứ đại ca gặp gỡ ngươi này thiệt tình đau hắn ngạch nương là phúc khí của hắn, không phải mỗi người đều giống ngươi như vậy đối xử tử tế người khác đứa nhỏ, dù sao hậu phi nhóm đều hy vọng vì làm cho chính mình đứa nhỏ đi lên ngôi vị hoàng đế, thân sơ vẫn là có khác ." Dụ Thân vương nhìn đống lửa có chút xuất thần.
Có lẽ hắn là nhớ tới đổng ngạc phi đi, thuận trị như vậy sủng ái đổng ngạc phi cùng hắn sở sinh con, đổng ngạc phi làm sủng phi đối khác hoàng tử chèn ép thủ đoạn nhất định không ít.
Không nghĩ lại tán gẫu như vậy làm cho người ta buồn bực trong lời nói đề, chu du hinh cùng hắn lại tán gẫu nổi lên một ít hành quân trong quá trình thú sự, nói như vậy nói bọn họ cũng sẽ không cảm giác lạnh như vậy .
"Kim mẹ làm sao bây giờ a, tứ đại ca đến bây giờ còn không có ăn bao nhiêu này nọ, nô tỳ suy nghĩ rất nhiều biện pháp hắn cũng không ăn, vừa rồi còn có khóc một trận, muốn tìm nương nương, nô tỳ thật sự là sầu hỏng rồi, nếu tứ đại ca khóc hỏng rồi cổ họng, nô tỳ có là cái đầu cũng không đảm đương nổi a, cũng không biết
Quý phi nương nương khi nào thì có thể trở về a!" Chiếu cố dận chân bà vú sốt ruột cùng Kim mẹ hội báo tứ đại ca tình huống.
"Các ngươi vài cái nghĩ nhiều nghĩ biện pháp đi, nhất định phải làm cho tứ đại ca ăn vài thứ, hiện tại tứ đại ca còn nhỏ như vậy, nếu bị bệnh nương nương trở về càng lo lắng, một hồi ta tự mình làm chút cái ăn đưa đi qua, nhìn xem tứ đại ca có thể hay không ăn nhiều một ít, hiện tại chỉ cầu có thể chạy nhanh tìm được nương nương, nếu nương nương ra chuyện gì, tứ đại ca khả làm sao bây giờ, phi phi phi, xem ta này há mồm, tốt linh phá hư mất linh, nương nương phúc thiên mệnh đại nhất định hội bình an trở về , tốt lắm, các ngươi dụng tâm xem trọng tứ đại ca ta đi cho hắn làm ăn đi, lưu vũ bị đưa đã trở lại đến bây giờ còn không ăn không uống, ta còn phải đi xem, nương nương không ở mọi người tâm cũng không an, các ngươi đều tẫn điểm tâm." Nói xong Kim mẹ liền ra lều trại, lưu lại vài cái bà vú vây quanh còn lộ vẻ nước mắt tứ đại ca dỗ .
"Ngô" chu du hinh nhu dụi mắt ngồi dậy đến, không biết tối hôm qua khi nào thì đang ngủ, chỉ nhớ rõ cùng Dụ Thân vương thiên Nam Hải bắc hàn huyên thật lâu, không biết có phải hay không ở trong cung vòng lâu lắm , thật vất vả gặp phải một cái tán gẫu đến nhân, phóng túng chính mình tán gẫu đứng lên sẽ không xong rồi, bất quá cùng hắn nói chuyện phiếm thực vui vẻ, đây là nàng đi vào đời thanh tối thả lỏng một đêm.
Nhìn còn tại thiêu đốt đống lửa, nhưng là Dụ Thân vương cũng không thấy, đại khái là đi ra ngoài đi, nhu nhu toan đau cánh tay, cảm giác thoải mái một ít sau mới đứng dậy, đại khái là sợ nàng cảm lạnh, Dụ Thân vương ngoại bào lại cấp nàng phi nhất túc, chu du hinh phủi phủi mặt trên niêm thượng thổ hướng ngoài động đi đến.
Thiên cương vừa lượng, ngọn núi không khí thật tốt, chu du hinh nhàn nhã thân cái lười thắt lưng, kết quả cấp tìm đồ ăn trở về Dụ Thân vương thấy được, thật sự là buồn bực, của nàng bất nhã tư thái làm cho hắn nhìn đến không ít đi, không biết tối hôm qua nàng có hay không chảy nước miếng.
"Đông quý phi ngươi đi lên, vừa vặn bổn vương tìm đến chút đồ ăn, ta đi trước đem ngư nướng nhất nướng, ngươi trước qua bên kia dòng suối nhỏ đơn giản rửa mặt một chút đi, ăn xong này nọ chúng ta liền chuẩn bị xuống núi ."
Chu du hinh gật gật đầu hướng dòng suối nhỏ phương hướng đi đến, rốt cục phải đi về , khang hi nhân thật đúng là bổn, thời gian dài như vậy đều không có tìm được bọn họ, cũng không biết bọn họ bị vọt tới đi đâu vậy.
Ăn xong điểm tâm hơi làm nghĩ ngơi hồi phục chúng ta liền xuất phát, "Ta nhìn nhìn, chúng ta hiện tại vị trí là ở này sơn một khác mặt, ngày hôm qua dòng nước đại khái là đem chúng ta vọt vào địa hạ hà đạo, chúng ta liền bay tới sơn một khác mặt đến đây, phỏng chừng hoàng thượng phái tới nhân tạm thời còn tìm không thấy chúng ta, hiện tại đành phải chúng ta chính mình nghĩ biện pháp xuống núi lại hồi doanh địa." Dụ Thân vương nhìn tiền phương nói.
"Phải không, kia chúng ta xuất phát đi!" Nói xong chu du hinh liền hướng hắn ngón tay phương hướng đi đến, nàng hiện tại quy tâm giống như tên, không biết một ngày không của nàng bảo bối con thế nào .
Lên núi dễ dàng xuống núi nan, chu du hinh thể lực đã muốn tốt lắm , nhưng là đi rồi thời gian dài như vậy nàng cũng có chút chịu không nổi , nàng cảm giác vừa vặn điểm đầu lại bắt đầu hôn mê, xuất phát tiền chu du hinh đã muốn vụng trộm uống thuốc rồi , hiện tại lại đỉnh không được .
Xem chu du hinh lại có chút đứng không vững, Dụ Thân vương thân quá một bàn tay mà nói nói: "Đông quý phi ta phù ngươi đi, sơn đạo không thế nào tạm biệt."
Nhìn hắn đưa qua bàn tay to cùng với hắn còn thật sự biểu tình, chu du hinh yên tâm bắt tay thân đi qua, này nam nhân làm cho nàng cảm thấy cảm giác an toàn, đem chính mình giao cho hắn chu du hinh cư nhiên sẽ có một loại kiên định cảm giác.
Không kịp ngượng ngùng hắn đã muốn lôi kéo chu du hinh hướng sơn hạ đi rồi, nhìn hắn bóng dáng cùng lôi kéo của nàng bàn tay to, chu du hinh không khỏi nở nụ cười, không biết vì sao, nàng chính là cảm giác thực vui vẻ, giống nhau sơn đạo cũng không phải như vậy khó đi .
"Cái gì, nhân còn không tìm được, một đám phế vật, trẫm muốn các ngươi có ích lợi gì, cút, đều cho trẫm cút xéo đi, tìm không thấy nhân các ngươi đều đừng đã trở lại." Khang hi đá một cước báo lại thị vệ, nhưng là hắn cơn tức còn không có phát tiết vạn, lại đem phía sau trên bàn chén trà tạp .
Làm cho chờ đợi ở một bên lý đức toàn nơm nớp lo sợ, này tìm khắp nhất túc còn không có Dụ Thân vương cùng đông quý phi tin tức, chỉ sợ nhân là dữ nhiều lành ít , vạn tuế gia nhất túc cũng chưa ngủ liền như vậy ngồi nhất túc, tính tình có thể được không, vụng trộm đánh cái ha thiết, làm nô tài chủ tử không ngủ nô tài nào có tư cách ngủ a, còn phải thêm cẩn thận hầu hạ .
"Vạn tuế gia ngài bớt giận, này quý phi nương nương cùng Dụ Thân vương cát nhân thiên tướng, gặp chuyện tự nhiên có thể gặp dữ hóa lành, nói không chừng bọn họ đang ở trở về trên đường đâu, ngài này sốt ruột thượng hoả cũng không ăn cái gì, quý phi nương nương trở về thấy hiểu ý đau ." Lý đức toàn tiếp nhận tiểu thái giám đưa qua trà nóng cấp khang hi đoan đi qua.
"Ha ha, đau lòng, nàng mới sẽ không đau lòng trẫm đâu, nếu thực để ý trẫm nàng sẽ không hội đi ra ngoài liền không muốn đã trở lại, cũng không biết nàng hiện tại thế nào , hô, quên đi, trẫm với ngươi cái thái giám nói này đó làm sao, trẫm phiền lòng, cùng trẫm đi ra ngoài đi một chút." Nói xong dẫn đầu đi ra lều trại.
Lý đức toàn đi theo khang hi phía sau trong lòng nghĩ ta là không hiểu, nhưng là ta thấy rõ sở, đông quý phi là thật thay đổi, nàng thật đúng là không cần hoàng thượng có đi hay không nàng kia, hoàng thượng ngài hiện tại chính là lấy nóng mặt thiếp lãnh mông, người ta đông quý phi không hiếm lạ quan tâm ngài. Ngài a, có chịu .
Chương 63: lời nói ác độc khang hi
Khang hi ra lều trại cũng không biết chính mình muốn đi thế nào, làm một cái đủ tư cách nô tài, chủ tử ý tưởng hay là muốn biết một ít , cho nên lý đức toàn gấp hướng từng bước nói: "Vạn tuế gia, nếu không ngài đi đông quý phi kia nhìn xem, đông quý phi còn không có trở về, tứ đại ca khẳng định hội nháo ."
"Phải không, vậy đi xem đi!" Khang hi tán thưởng nhìn thoáng qua lý đức toàn, làm được không sai, cấp sĩ diện hắn tìm tốt lấy cớ, xem con ai cũng sẽ không nói cái gì, hắn nhất cử nhất động đều đã bị mọi người đoán rằng, đôi khi thật sự là thực phiền toái.
Đi đến đông quý phi lều trại phụ cận liền nhìn đến của nàng cửa đứng hảo vài người ở bên ngoài hoảng , tưởng tiến lại không dám tiến bộ dáng, hơn nữa lều trại lý nói chuyện thanh âm cũng lớn một ít, nghe giống hắn cái kia mềm mại động lòng người đức tần nương nương.
Đứng ở bên ngoài cung nữ thấy hoàng thượng tới việc muốn thỉnh an, bị khang hi vung tay lên ngăn trở, hắn đi đến lều trại cửa nghe một chút bên trong rốt cuộc ở làm gì.
"Đức tần nương nương, tứ đại ca hiện tại thật sự không thể giao cho ngài, chờ đông quý phi trở về nô tỳ không tốt công đạo a." Kim mẹ vẻ mặt còn thật sự nói. Này nữ nhân thật sự là đáng giận, nương nương hiện tại sinh tử chưa biết sẽ thưởng đứa nhỏ, bình thường như thế nào không gặp ngươi tới xem tứ đại ca liếc mắt một cái a.
"U, xem Kim mẹ lời này nói , dù thế nào, bản cung này tứ đại ca thân sinh ngạch nương ở đông quý phi không ở thời điểm hỗ trợ chiếu cố một chút đều không được sao, đừng tưởng rằng ngươi là đông quý phi bên người mẹ sẽ không đem bản cung để vào mắt, chờ các ngươi cái kia chủ tử rốt cuộc cũng chưa về, gặp các ngươi còn có cái gì có thể cáo mượn oai hùm , người tới, đem tứ đại ca ẩm, cùng bản cung trở về."
Đức tần nói xong đứng dậy sẽ đi ra ngoài, Kim mẹ việc ngăn lại nàng "Đức tần nương nương, không có đông quý phi cho phép, ngươi không thể đem tứ đại ca mang đi."
"Ngươi đây là không nên cùng bản cung đối nghịch , không cần ngươi cho ngươi là đông quý phi bên người nhân bản cung cũng không dám đem ngươi thế nào, bản cung nay cái còn muốn ôm đi tứ đại ca, bản cung xem cái kia dám ngăn đón, cũng đừng quái bản cung không khách khí." Nói xong trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Kim mẹ sẽ đi ra ngoài.
"Đức tần nương nương, ngài" ba một cái tát cả kinh mãn phòng ở nô tài cũng không dám ra tiếng , "Bản cung nói qua trong lời nói ngươi đã không nhớ được kia bản cung khiến cho ngươi thật dài trí nhớ, nhớ kỹ chính ngươi thân phận, ngươi, chính là cái nô tài, bản cung mới là chủ tử, thức thời cái chạy nhanh tránh ra, ngươi nếu lại lạn, đại sẽ không là này một cái tát." Này hung ác bộ dáng nơi đó vẫn là bình thường đều là một bộ dịu dàng đoan trang đức tần nương nương, không biết còn tưởng rằng là cái mặc hoa y mỹ phục mẫu dạ xoa.
Mang theo của nàng nhân ôm bị dọa khóc tứ đại ca đi ra lều trại, gặp khang hi âm hé ra mặt, đức tần trong lòng cả kinh, việc ngồi thân thỉnh an: "Nô tì gặp qua hoàng thượng, hoàng thượng cát tường "
"Cát tường, ha ha, trẫm hiện tại thực không cát tường, không nghĩ tới a, trẫm đức tần nương nương chủ tử phái đoàn thật sự là đại thật sự a, dù thế nào, này đông quý phi không ở, các ngươi này yêu quái quỷ quái một đám đều bính đi ra ." Khang hi lời nói ác độc công lại phát tác, thật sự là những câu sáp lòng người phế a.
"Hoàng thượng" đức tần không dám tin nhìn trước mắt này nam nhân, này vẫn là cái kia đối nàng vẻ mặt ôn nhu làm cho nàng hận không thể ngấy ở hắn trong lòng vĩnh viễn không cần đi ra nam nhân sao, hắn làm sao có thể nói như vậy nàng, yêu quái quỷ quái, nàng là tiểu quỷ sao, kia đông quý phi là cái gì, quản các nàng này đó tiểu quỷ Diêm Vương sao?
Khang hi đối cùng đi ra Kim mẹ phân phó nói: "Đi, đem tứ đại ca ôm trở về."
Đức tần hiện tại cũng không quản đứa nhỏ , vốn cái kia đứa nhỏ chính là nàng yêu sủng lợi thế, vội vàng cùng khang hi giải thích: "Hoàng thượng, ngươi hiểu lầm nô tì , nô tì là xem đông quý phi nương nương còn không có trở về, sợ nàng thuộc hạ nô tài bối rối, chiếu cố tứ đại ca vô cùng tâm, cho nên mới nghĩ đem tứ đại ca ôm đến nô tì, nô tì hỗ trợ xem một lát, nô tì thật sự không có ý xấu tư a, đều là này đó nô tài thành thật ngăn đón nô tì, nô tì mới phát giận ." Nói xong kia vô tội đáng thương sở sở bộ dáng là cái nam nhân đều hiểu ý nhuyễn, này hành động nhưng là so với chu du hinh mạnh hơn nhiều.
"Được rồi, trẫm không thời gian để ý ngươi này cẩn thận tư, chờ đông quý phi trở về trẫm hội đem dận chân nhớ đến của nàng danh nghĩa, đông quý phi chính là dận chân ngạch nương, cùng ngươi không có nhâm quan hệ như thế nào, tốt lắm, trở về đi." Nói xong liền tiến lều trại, cũng không thèm nhìn tới đức tần khiếp sợ biểu tình.
Không chỉ có là đức tần sợ ngây người, chính là thủ ở bên ngoài thừa kiền cung mọi người sợ ngây người, bất quá bọn họ là cao hứng , phía trước quý phi nương nương dưỡng tứ đại ca kia nhưng là nuôi không, dù sao Ngọc Điệp thượng ghi lại tứ đại ca mẹ đẻ là đức tần, khả vừa rồi hoàng thượng ý tứ tứ đại ca liền thật sự là quý phi nương nương con , thân không thân sinh đều không quan hệ , quý phi nương nương nếu biết không nhiều lắm cao hứng đâu, nương nương ngài mau trở lại đi.
Khang hi tiến lều trại, nhìn đến ngồi ở trên giường nước mắt chưa khô con, phất phất tay làm cho có người trong nhà đều đi ra ngoài, ngồi ở dận chân một bên đem hắn ôm vào trong ngực, này hay là hắn lần đầu tiên ôm con trai, đương nhiên trừ bỏ thái tử hắn thế nào con trai cũng chưa ôm quá.
Nắm hắn tay nhỏ bé không biết là an ủi con vẫn là đang an ủi chính mình "Nàng hội bình an trở về đúng hay không, tuy rằng ngươi ngạch nương luôn chọc trẫm tức giận, nhưng là nàng đột nhiên mất đi tin tức trẫm trong lòng rất khó chịu, trẫm trong lòng so với chính mình tưởng muốn để ý ngươi ngạch nương, đây là trẫm lần đầu tiên biết để ý một người cảm giác, ha ha, nhưng là ngươi ngạch nương giống như căn bản không cần, dận chân, ngươi nói hoàng a mã muốn bắt nàng làm sao bây giờ."
Đáp lại hắn chỉ có tiểu dận chân y y a a thanh, khang hi không khỏi nở nụ cười, hắn thật sự là rối loạn phương tấc, nghĩ như thế nào đến hội cùng một cái bú sữa tiểu oa nhi nói này đó, có lẽ là ở toàn bộ trong cung, có thể làm cho đông quý phi để ý chỉ có này đứa nhỏ đi.
Vừa rồi hắn đối ngoại nói muốn đem dận chân nhớ đến đông quý phi Ngọc Điệp thượng có lẽ là nhất thời xúc động, nhưng hắn không hối hận, dận chân sinh ra gần một năm , đông quý phi đối dận chân để ý hắn xem ở trong mắt, nàng là thật đem dận chân trở thành chính mình đứa nhỏ lại đau, mà không giống đức tần, đứa nhỏ có lẽ còn không có nàng kia nhất cung chủ vị thân phận tới trọng yếu, trong cung nữ nhân hắn tối rõ ràng, các nàng là cái gì dạng hắn căn bản không cần, chỉ cần có thể hầu hạ hắn thư thái là có thể.
Hách xá lý hoàng hậu là hắn vợ cả, chính mình tuy rằng không thương nàng, nhưng ứng có tôn trọng trẫm vẫn là cho nàng, cho dù là nàng lợi dụng trong tay quyền lợi hại chết hắn mấy con trai, nhưng là đối khác hậu phi đối hoàng hậu trả thù hắn xem ở trong mắt nhưng không có quản, nàng làm quá mức . Nhưng thái tử là hắn một tay nuôi lớn đối hắn cảm tình là khác vài cái nữ nhân sở so với không được. Dận chân cũng là con hắn hắn cũng đau lòng hắn, có lẽ có một cái để ý hắn ngạch nương đối hắn là tốt nhất.
Về phần đông quý phi thân phận, hắn là sẽ không cho phép Đông gia ra hai vị hoàng đế , tương lai ngôi vị hoàng đế là truyền cho thái tử , dận chân tương lai làm Hiền vương phụ tá thái tử cũng là tốt.
Khang hi tự nhận là đem hết thảy an bài rất khá, nhưng là có sự sẽ không dựa theo hắn thiết tưởng đi đi, hắn đánh giá cao thái tử, thung lũng ngôi vị hoàng đế đối này con của hắn dụ hoặc.
"Đông quý phi, đi rồi vừa lên ngọ chúng ta trước nghỉ ngơi hội đi, ta phỏng chừng lại đi một cái canh giờ chúng ta đi ra chân núi , phụ cận hẳn là có thôn xóm, đến lúc đó chúng ta lại hồi doanh địa cũng sắp , ngươi trước tiên ở bực này hội ta đi tìm chút ăn đến bổ sung thể lực một hồi hảo tiếp theo chạy đi." Dụ Thân vương xoa xoa mồ hôi trên trán nói.
Chu du hinh gật gật đầu ứng , nàng hiện tại đã muốn mệt nói không ra lời , ngồi ở một khối đại trên tảng đá liền không muốn động , rốt cục muốn đi ra ngọn núi này , mệt mỏi quá, của nàng lòng bàn chân phỏng chừng đều ma xuất thủy phao .
Chương 64: phản hồi doanh địa
Tìm một cái canh giờ hai người bọn họ rốt cục hạ sơn, hiện tại nhóm 1 ở tìm phụ cận thôn xóm, có ngựa chúng ta mới tốt chạy về doanh địa, cho dù không có ngựa có xe trâu cũng tốt a, chu du hinh thật sự là đi không đặng.
Cũng may thiên Vô Tuyệt chân đường, ở của nàng chân đau thật sự kiên trì không được thời điểm nhìn thấy linh tinh tọa lạc mấy gian nông phòng thôn nhỏ tử, hơn nữa trong thôn nhân giống như ở sửa phòng ở, cũng là chấn như vậy mãnh liệt, bình thường dân chúng phòng ở khả chịu không nổi.
"Đông quý phi ngươi hiện tại này đợi lát nữa, ta đi hỏi thăm một chút nơi này khoảng cách doanh địa có xa lắm không, bất quá xem này thôn xóm bộ dáng cũng không giống có ngựa, có lẽ chỉ có trâu cày đến thay đi bộ , không biết ngươi có thể chứ?" Dụ Thân vương nhìn chu du hinh, dù sao nàng là không có chịu quá khổ quý phi nương nương, tọa xe trâu như vậy không phù hợp thân phận chuyện, hắn sợ chu du hinh hội để ý đi.
"Bản cung không ngại, bản cung sớm thể lực chống đỡ hết nổi , có năng lực thay đi bộ xe trâu đã vô cùng tốt , Dụ Thân vương cứ việc đi thôi, đúng rồi, đây là ta trên người không có bị hướng đi bạc, ngươi cầm cấp kia nông hộ làm chút bồi thường đi." Nói xong theo ống tay áo lý lấy ra hai mươi lượng bạc đưa cho hắn.
Dụ Thân vương tuy rằng kỳ quái chu du hinh vì sao hội tùy thân mang theo bạc nhưng là không có hỏi cái gì, gật gật đầu tiếp nhận bạc xoay người đi rồi.
Này bạc là chu du hinh sáng sớm xuất phát tiến đến đổi giữ ấm nội y thời điểm thuận tay trang thượng , nàng thói quen đỉnh đầu mang theo chút tiền mặt, tựa vào trên cây nghỉ ngơi hội, nàng hiện tại chỉ hy vọng này mấy hộ nhân trong nhà có xe trâu có thể thay đi bộ, muốn vẫn là dùng đi của nàng chân liền phế đi.
Đợi một hồi nhìn đến Dụ Thân vương cùng một cái trung niên nông hộ vội vàng xe trâu đi tới, ta không khỏi nở nụ cười, thật tốt, ta không cần chính mình đi đường , việc đi vài bước đón nhận đi.
"Đông quý phi đi lên đi, ta làm cho vị này nông hộ đưa chúng ta đến doanh địa, tốc độ mau trong lời nói trời tối tiền chúng ta là có thể tới" Dụ Thân vương dùng mãn ngữ cùng chu du hinh nói trong lời nói, nông hộ không biết bọn họ thân phận cũng tự tại điểm.
Chu du hinh gật gật đầu ngồi đi lên, hiện tại cũng không quản này xe trâu phía trước kéo qua cái gì có làm hay không tịnh vấn đề, sớm một chút trở về quan trọng nhất, Dụ Thân vương cùng nông hộ nói một tiếng, xe trâu kẽo kẹt kẽo kẹt đi phía trước đi rồi.
Gặp Dụ Thân vương không có ngồi trên đến, chu du hinh kỳ quái nhìn về phía hắn "Dụ Thân vương, ngươi như thế nào không được?"
"Ta sẽ không lên rồi, như vậy tốc độ còn nhanh một ít, điểm ấy lộ trình với ta mà nói không tính cái gì, ngươi yên tâm nếu mệt ta sẽ đi lên nghỉ hội, bây giờ còn là chạy đi quan trọng hơn." Gặp Dụ Thân vương nói như vậy chu du hinh cũng đừng nói cái gì .
"Đông đại nhân, ty chức ở phía trước một cái trong nham động tìm được phía trước cùng Dụ Thân vương cùng nhau mất tích một gã thị vệ, bất quá hắn sớm tử vong, ở hang một cái khác xuất khẩu phụ cận có người nhóm lửa dấu vết hơn nữa tìm được cá nướng còn lại xương cá cùng dã quả, ty chức phỏng chừng là Dụ Thân vương cùng đông quý phi, chỉ sợ hắn hai người đã muốn xuống núi ." Một gã sưu tầm thị vệ tiến đến hội báo.
"Ngươi nói là thật sự, hảo. Hảo. Thật sự là quá tốt, còn sống là tốt rồi a, mau thông tri phụ cận bọn thị vệ đều đã đến, dọc theo xuống núi lộ đuổi theo, đúng rồi còn muốn cấp hoàng thượng báo tin, nói mọi người bình an, mau a." Đông quốc cương việc đối thị vệ phân phó nói.
Tìm thời gian dài như vậy rốt cục có tin tức , còn sống là tốt rồi, hiện tại chỉ cần đuổi tới bọn họ nhiệm vụ liền hoàn thành , rốt cục có thể yên tâm trở về báo cáo kết quả công tác .
Theo xe trâu kẽo kẹt kẽo kẹt thanh, chạy một chút ngọ lộ bọn họ rốt cục vòng đến doanh địa phụ cận, rất xa thậm chí đều có thể nhìn đến tọa lạc lều trại, chu du hinh cùng Dụ Thân vương không khỏi nhìn nhau cười, rốt cục bình an đã trở lại.
Rồi trở về trên đường, Dụ Thân vương đưa ra vì tị hiềm đến doanh địa phụ cận chu du hinh chính mình đi về trước, hắn sau đó lại trở về, nhưng bị chu du hinh phủ quyết , như vậy điểm việc nhỏ về phần thôi, tuy rằng biết cổ nhân quy củ kiêng kị nhiều, nhất là đối nữ tử danh tiết, có thể có chuyện là càng miêu càng hắc, còn không bằng quang minh chính đại tiêu sái đi vào, dù sao ai cũng không biết bọn họ một mình đợi nhất túc.
Bên ngoài tuần tra binh lính nhìn đến chu du hinh bọn họ vội vàng đi vào thông báo khang hi, chờ bọn hắn tới doanh địa cửa thời điểm một đám người đã muốn đón đi ra, đi tuốt đàng trước mặt chính là khang hi, chu du hinh việc xuống xe cùng Dụ Thân vương tiến lên hành lễ.
"Nô tì / vi thần cấp hoàng thượng thỉnh an, hoàng thượng cát tường "
"Miễn lễ, nhìn đến các ngươi bình an trở về trẫm lòng rất an ủi, gặp các ngươi đều bị chút thương, đi về trước hơi làm nghĩ ngơi hồi phục, có chuyện gì sau nói sau." Khang hi bình tĩnh đối Dụ Thân vương nói, về phần ta, ha ha, quét ta liếc mắt một cái liền cùng Dụ Thân vương nói chuyện đi.
Tạ ơn sau, đi ra nghênh đón chu du hinh Kim mẹ cùng lưu phong giúp đỡ ngạo mạn chậm tiêu sái hồi của nàng lều trại, "Mẹ, tứ đại ca thế nào ?" Chu du hinh đối bên người vẻ mặt cao hứng Kim mẹ hỏi.
"Hồi nương nương, tự ngày hôm qua tiểu đại ca đứng lên tìm không thấy ngài mà bắt đầu cáu kỉnh, còn khóc quá vài hồi, đến bây giờ đều không có ăn đến thiếu này nọ, nô tỳ nhóm tưởng tẫn biện pháp đều dỗ hắn không được, tiểu đại ca chưa từng có rời đi quá nương nương bên người, này mạnh không thấy được nương nương tự nhiên hội khóc nháo, chỉ cần một hồi nhìn thấy nương nương bảo đảm sẽ không sự , nương nương ngài có khỏe không, thương còn nghiêm trọng sao? Thái y đã muốn hậu , nương nương đi về trước rửa mặt chải đầu một chút làm cho thái y hảo hảo nhìn một cái." Kim mẹ lo lắng nhìn chu du hinh trên đầu bao nói.
Biết dận chân không thế nào ăn cái gì chu du hinh liền nóng nảy, đứa nhỏ nếu thượng hoả làm sao bây giờ, thật là, nàng như thế nào muốn nhúng tay vào không được chính mình không nên đi chơi, không chỉ có ra ngoài ý muốn liên lụy người khác, chính mình còn bị một thân thương, nếu dận chân lại bệnh khó lường hối hận tử a.
Chu du hinh ở phía trước vội vã trở về đuổi không thấy được khang hi theo ở phía sau."Lưu phong, trước hầu hạ bản cung rửa mặt chải đầu sẽ đem tứ đại ca ôm đến, bản cung trên người hiện tại thực bẩn, vẫn là không tiếp xúc hắn hảo." Lưu phong gật đầu giúp đỡ ta vào rửa mặt gian, mà Kim mẹ tắc xoay người nhìn tứ đại ca tỉnh không, nương nương đã trở lại, này tâm cũng liền kiên định .
Thay sạch sẽ quần áo, ẩm ướt tóc dùng một khối mao bao hơi chút lau khô đơn giản vãn cái tóc mai liền chạy nhanh đi ra , ở bà vú trong lòng dận chân nhìn thấy ta thân tay nhỏ bé y y nha nha sẽ làm cho nàng ôm, chu du hinh chạy nhanh tiếp nhận đứa nhỏ hôn thân hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, đau lòng dỗ đến: "Bảo bối con tưởng ngạch nương , đều là ngạch nương không tốt, ngạch nương không bao giờ nữa rời đi cục cưng thời gian dài như vậy ."
Tiểu dận chân ôm chu du hinh cổ ở ta bên tai y y nha nha nói xong cái gì, đại khái là lên án nàng này ngạch nương không phụ trách bỏ lại hắn đi ngoạn thời gian dài như vậy đều không trở lại.
"Khụ" một tiếng ho khan đánh gãy chúng ta mẫu tử tại đây thân mật, khang hi thật sự là xem bất quá mắt , hắn này đại người sống tọa này thời gian dài như vậy này mẫu tử lưỡng thăm thân thiết , trong mắt căn bản không chú ý tới hắn, khi nào thì hắn tồn tại cảm như vậy thấp.
"Tốt lắm, các ngươi mẫu tử trước ngồi xuống đi, không biết chính ngươi đều đứng không yên sao, trước làm cho thái y cho ngươi xem xem thương thế thế nào , có chuyện gì một hồi nói sau." Khang hi tọa kia vẻ mặt bình tĩnh phân phó nói.
Lý đức toàn mang theo một gã thái y vào được, chu du hinh nhận thức người này Lưu thái y, hắn là khang hi chuyên chúc ngự y, hậu phi nhóm nhưng là không có tư cách mời đặng hắn, khang hi đây là ngoạn cái gì xiếc, đem hắn mời đến cấp nàng xem ngoại thương, không biết là đại tài tiểu dụng sao?
Tiểu dận chân không để cho người khác ôm, chu du hinh đành phải tay phải ôm hắn, vươn tay trái lưu phong cái thượng khăn lụa làm cho thái y bắt mạch."Lưu thái y, đông quý phi thương thế nghiêm trọng sao?" Khang hi gặp thái y chẩn hoàn mạch ra tiếng hỏi.
"Hồi vạn tuế gia, đông quý phi thương thế không nghiêm trọng, đầu không có nội thương ( xuất huyết bên trong ), chính là trên trán chàng thương cần tu dưỡng chút thời gian mới có thể phục hồi như cũ, nô tài khai cái phương thuốc nương nương dùng cái vài ngày liền không có gì sự , đây là hóa ứ cao đối ứ thanh rất hiệu quả, nương nương khả vẽ loạn ở thương chỗ." Thái y theo cái hòm thuốc trung xuất ra một cái bình nhỏ cung kính trả lời khang hi câu hỏi.
Biết thương thế không nghiêm trọng khang hi cùng chu du hinh đều yên tâm , thái y lưu lại phương thuốc đi bắt dược, phòng trong nô mới biết được chủ tử nhóm có chuyện nói đều đi ra ngoài, phòng trong chỉ còn lại có nàng cùng khang hi còn có sẽ không nói nãi oa nhi dận chân, trong lúc nhất thời phòng trong yên tĩnh không nói gì.
Chương 65: hồi cung
Chu du hinh ngoạn trong lòng dận chân tay nhỏ bé không tính ra tiếng, cuối cùng vẫn là khang hi không nhịn xuống trước ra tiếng hỏi: "Nói đi, các ngươi này dọc theo đường đi nhưng lại gặp được chút cái gì đến bây giờ mới trở về."
"Cũng không gặp được chuyện gì, lúc ấy ta bị trên núi lao xuống đến dòng nước hướng hôn trôi qua, tỉnh lại thời điểm liền phát hiện chính mình ở một cái trong nham động, là Dụ Thân vương tìm được ta, lúc ấy thiên đều nhanh đen, chúng ta cũng không biết chính mình vị trí, tùy tiện xuống núi không an toàn, cho nên ngay tại trên núi đợi một đêm, sáng nay mới hạ sơn, sau đó sẽ trở lại , liền này đó." Nàng cùng Dụ Thân vương lại không làm cái gì, không có gì sự đều bị nhưng đối nhân ngôn .
Đương nhiên nàng cùng Dụ Thân vương ở trong nham động thật cao hứng nói chuyện phiếm chuyện bị lựa chọn tính quên đi , có cái tán gẫu đến bằng hữu thật sự tốt lắm, cho nên hội nguy hại đến chuyện của hắn chu du hinh là sẽ không nói , dù sao các nàng thân phận thực mẫn cảm, vẫn là chú ý điểm hảo.
Khang hi bưng chén trà không biết suy nghĩ cái gì, híp mắt quét nàng liếc mắt một cái làm cho nàng cả người sợ hãi, chính mình lại không làm chuyện gì, chẳng qua cùng không phải ta trượng phu bên ngoài nam nhân tại ngoại đợi một đêm, về phần thôi, tuy rằng cổ đại nữ tử chú ý tam tòng tứ đức linh tinh quy củ, khả nàng không phải a, chẳng lẽ làm cho nàng vì như vậy một chuyện nhỏ, vì khang hi thể diện, tự sát đến bảo tồn chính mình trinh tiết thanh danh sao, nàng lại không cần trinh tiết đền thờ.
"Nếu thái hoàng thái hậu hỏi của ngươi trải qua, ngươi chỉ cần nói tại hạ sơn trên đường gặp được Dụ Thân vương, ái phi như vậy thông minh, tự nhiên biết làm như vậy đối với ngươi thanh danh tốt nhất, Dụ Thân vương nơi đó trẫm tin tưởng hắn khẳng định sẽ không không tốt ngôn luận truyền ra đến. Tốt lắm, ngươi trước nghỉ ngơi đi, trẫm còn có việc muốn xử lý đi trước ."
Khang hi xoay người ta không có thấy hắn lộ ra mỉm cười, Kim mẹ các nàng đều vào được, lưu vũ vừa thấy đến chu du hinh liền khóc đi ra "Nương nương, ngài rốt cục đã trở lại, hù chết nô tỳ , nô tỳ cùng tiểu nhện cao chân tìm nương nương đã lâu đều không có tìm được nương nương."
"Tốt lắm, bản cung này không phải đã trở lại sao, khóc sướt mướt giống bộ dáng gì nữa, bản cung này cũng không không có gì sự sao, tốt lắm, đi trở về nghỉ ngơi hội, ngươi xem nhìn ngươi hắc đôi mắt đều đi ra , lưu phong ngươi đi thủ chút thuốc trị thương đến, bản cung chân đều đi ra bọt nước , đau đã chết."
Chờ phòng trong chỉ còn lại có Kim mẹ cùng lưu phong hai người chu du hinh mới yên tâm hỏi: "Mẹ, bản cung không ở này hai ngày nhất chúng phi tần nhóm có cái gì phản ánh sao?"
"Hồi nương nương, ở nương nương không ở này hai ngày sau phi nhóm nhưng thật ra không có gì quá lớn động tác, phần lớn đều là ở quan vọng, chỉ có đức tần nương nương nay cái buổi sáng đến người này đến muốn ôm đi tứ đại ca, bị vạn tuế gia mắng đi rồi, hơn nữa hoàng thượng chính mồm nói muốn đem tứ đại ca nhớ đến ngài Ngọc Điệp thượng, ngài chính là tứ đại ca thân ngạch nương, cùng đức tần nương nương không có nhâm quan hệ như thế nào." Kim mẹ vẻ mặt cao hứng nói.
"Thật vậy chăng, kia dận chân sau này chính là bản cung con , này đổ thật sự là cái tin tức tốt, bất quá hoàng thượng làm sao có thể đột nhiên quyết định đem dận chân nhớ đến bản cung này, bản cung thân phận đặc thù, hoàng thượng là sẽ không dễ dàng làm như vậy quyết định , nương tựa đức tần đến nháo là xa xa không đủ , quên đi, không nghĩ này đó , sớm muộn gì sẽ biết , mẹ, đức tần đến ôm tứ đại ca thời điểm có hay không phát sinh xung đột a?" Đối khang hi quyết định tuy rằng cảm thấy tò mò nhưng đoán không ra đến sẽ không suy nghĩ, vẫn là đem trước mắt chuyện xử lý tốt.
"Đức tần nương nương cũng không thế nào, chính là phát ra phát chủ tử phái đoàn thôi." Kim mẹ lựa chọn tức sự trữ nhân, nương nương vừa trở về vẫn là đừng cho nàng quan tâm hảo, theo nương nương thời gian dài như vậy, nương nương tính tình nàng vẫn là rõ ràng , biết thủ hạ bị nhân khi dễ tuyệt đối sẽ còn trở về , người nào nô tài không có bị khi dễ quá, nhẫn nhẫn liền trôi qua, đến nàng này mấy tuổi cái gì chưa thấy qua, đối này đó sớm không cần .
"Nương nương, đức tần khả quá đáng , Kim mẹ không cho nàng ôm đi tứ đại ca, nàng lại một chút cũng không xem ngài mặt mũi đánh Kim mẹ một cái tát." Một bên lưu phong xem không trôi qua, ra tiếng nói đến, Kim mẹ tuy rằng bình thường đối với các nàng thực nghiêm khắc nhưng là các nàng biết mẹ là thật tâm dạy các nàng, Kim mẹ bị khi dễ bọn họ không có năng lực trả thù trở về, hiện tại nương nương đã trở lại đương nhiên là có thể vì mẹ làm chủ .
"Phải không, tốt lắm, ta này vừa không thấy một ngày liền nhịn không được , thật đúng là làm cho ta xem trọng nàng, này chủ tử không làm bao lâu phái đoàn nhưng thật ra đùa giỡn đủ uy phong , ha ha, việc này không vội, mẹ yên tâm, bản cung sẽ làm nàng hảo hảo thật dài trí nhớ, biết này hậu cung ai mới là chủ tử." Chu du hinh mỉm cười nắm dận chân tay nhỏ bé vẻ mặt ôn hoà nói, mà tiểu dận chân hồi cho ta một cái thật to khuôn mặt tươi cười, giống như đã ở đồng ý nàng nói trong lời nói.
Kim mẹ xem như ta vậy nói cũng không hảo nói cái gì nữa , chính là trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cao hứng mau nhếch lên cái đuôi lưu phong, nhưng là trong lòng lại cảm thấy thực uất ức, chủ tử là thật thực che chở bọn họ, như vậy chủ tử mới đáng giá bọn họ theo.
Chu du hinh này đang hỏi nói, trở lại chính mình lều trại khang hi đã ở câu hỏi "Lưu thái y, đông quý phi thân mình hiện tại rốt cuộc thế nào, có thể thụ thai sao?" Khang hi vẻ mặt trịnh trọng đối Lưu thái y hỏi.
"Hồi hoàng thượng, theo vi thần chẩn đoán quý phi nương nương thân mình so với tiền hai năm tốt hơn nhiều, thân thể thực khỏe mạnh, trên người độc tố đều đã sắp xếp thanh, đã muốn có thể thụ thai, sẽ không đối thai nhi tạo thành tổn hại."
"Phải không, tốt lắm trẫm đã biết, ngươi trước đi xuống đi." Khang hi khoát tay làm cho thái y đi ra ngoài, chính mình tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt suy nghĩ sâu xa, đông quý phi thân mình phía trước bị hắn tiền hai vị hoàng hậu liên thủ hại quá, cho nên tiến cung nhiều thế này năm cũng không từng hoài quá có bầu, không nghĩ tới nhanh như vậy liền khôi phục lại , hắn còn tưởng rằng nếu chờ vài năm, bất quá hắn hiện tại sẽ không làm cho đông quý phi có đứa nhỏ , hắn bên người có một dận chân là có thể .
Đã trở lại sau chu du hinh đem càng nhiều thời giờ phóng tới dận chân trên người, đi cấp thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu thỉnh thứ an, răn dạy ta vài câu, nhìn đến nàng trên trán thương khiến cho ta nghỉ ngơi nhiều không có việc gì đừng đi ra lung lay, đại khái các nàng cũng là không vui nàng như vậy có thể ép buộc phi tử đi, khả chu du hinh dù sao cũng là là sinh trưởng ở địa phương cổ đại nhân, làm cho nàng cả đời liền như vậy vòng tại kia tòa tử cấm trong thành ta sẽ điên .
Chu du hinh không nghĩ vì cái gì mà bị lạc chính mình, có thể ở hiện tại cuộc sống lý bảo trì chính mình bản tính là của nàng kiên trì, nàng không nghĩ chính mình biến vừa không giống hiện đại nhân lại không giống cổ đại nhân như vậy chẳng ra cái gì cả.
Ở doanh địa lại đợi ba ngày bọn họ khởi hành phản kinh, nhanh đến Bắc Kinh cửa thành chúng quan viên cùng rất nhiều dân chúng tiến đến nghênh đón, nhất là dân chúng nhóm trong miệng hô "Hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế..." Cảnh tượng thật sự thực làm người ta kích động, lần này chấn triều đình phản ứng đúng lúc khang hi thắng được không ít dân tâm, được đến dân chúng ủng hộ, phỏng chừng khang hi trong lòng hiện tại đều nhanh cười đến cười toe tóe đi, đây là làm hoàng đế cảm giác thành tựu, chẳng trách người nhiều như vậy vì cái kia vị trí liều lĩnh.
Tiến vào thành nội chu du hinh theo xe ngựa khe hở nhìn nhìn quảng trường phòng ốc tổn hại tình huống, đi qua hơn một tháng , phòng ở phần lớn đều rửa sạch tốt lắm, rất nhiều đều đang ở kiến thiết trung, cũng có chút rắn chắc phòng ốc ở tâm động đất không có hư hao, hơn nữa chu du hinh tự cấp long khoa nhiều kế hoạch thư trung nhắc tới lợi dụng lần này cơ hội đối Bắc Kinh thành quảng trường tiến hành cải tạo, nhất là xuống nước phương tiện, xem như lấy công đại chẩn, bất quá nàng phỏng chừng triều đình khả năng không có nhiều như vậy tiền đến cải tạo , dù sao tiền tuyến ở đánh giặc, quân phí chi chính là nhất tuyệt bút.
Đứng ở thừa kiền cung cửa cung tiền, chu du hinh không khỏi ra khẩu khí, đã trải qua chấn cùng gặp nạn, cuối cùng bình an đã trở lại, sau này nơi này chính là của nàng gia, ở trong này nàng không biết chính mình còn muốn vượt qua bao lâu thời gian, chu du hinh sẽ không làm cho gì hậu phi trụ vào bên trong, nó chỉ thuộc loại nàng.
"Ngoan con chúng ta về nhà ." Chu du hinh ôm tiểu dận chân dẫn đầu đi rồi đi vào.
Chương 66: tìm cái không cần nạp điện công nghệ cao sản phẩm thật khó
Chu du hinh thừa kiền cung đến không có gì quá lớn hư hao, trở về phía trước nội vụ phủ sớm sửa chữa hảo, còn lại chuyện đều có Kim mẹ đánh để ý, nàng chỉ cần ngồi mát ăn bát vàng là có thể, Kim mẹ không hổ là trong cung lão nhân, công đạo chuyện đều công việc thỏa thoả đáng thiếp , làm cho chu du hinh thực yên tâm.
Đã trở lại vài ngày hết thảy đều bước lên quỹ đạo, chu du hinh thương đã muốn tốt không sai biệt lắm , chỉ còn trên trán ứ thanh còn có chút dấu vết, khang hi sau khi trở về như trước bận rộn, tạc cái còn đi tế thiên , tuy rằng chấn thương vong tình huống không nghiêm trọng, nhưng nên đi trình tự hay là muốn đi , chẳng qua không có gì áp lực thôi.
Còn có mười ngày qua dận chân sẽ mãn một tuổi , hắn chọn đồ vật đoán tương lai nghi thức cái gì đều phải chuẩn bị , tuy rằng chuẩn bị thời gian không nhiều lắm , nhưng có Kim mẹ cùng nội vụ phủ chuẩn bị chu du hinh cũng không dùng rất lo lắng, đến đây đời thanh một năm , quy củ biết không thiếu, nhưng làm cho nàng nhúng tay mấy thứ này chỉ sợ chỉ có làm trở ngại chứ không giúp gì phân , vẫn là ở một bên nhìn hảo.
Trong khoảng thời gian này dận chân tiến bộ rất nhanh, đi đường không giúp đỡ hắn đã muốn có thể đi ba bốn bước , để cho chu du hinh cao hứng là tiểu dận chân rốt cục có thể nói , này vẫn là nàng ở trên núi gặp nạn trở về tối hôm đó cùng hắn đùa thời điểm lần đầu tiên nghe được hắn gọi nàng "Ngạch nương", tuy rằng phát âm không thế nào chuẩn, đem ngạch nương kêu thành 'Nga dương', khả chu du hinh vẫn là cao hứng khóc đi ra, đây là của nàng đứa nhỏ, nghe được hắn gọi chính mình mẹ ( tại đây thay một chút ngạch nương này từ ), cái loại này cảm Giác Chân là không cách nào hình dung, lòng tràn đầy đều là cảm động.
Đến bây giờ hơn mười ngày thời gian, tiểu dận chân từ ngữ lượng luôn luôn tại gia tăng, bất quá chu du hinh dự đoán ngôn ngữ hỗn loạn vấn đề thật đúng là xuất hiện , tạc cái khang hi đến nàng này đến tọa tọa, dận chân vừa lúc ở này, chịu chút lòng có chút khát , kết quả hắn chỉ vào trên bàn nãi bình cho ta đến đây "lait" ( tiếng Pháp sữa ý tứ ), sợ tới mức chu du hinh trong lòng bàn tay đều xuất mồ hôi , hoàn hảo khang hi không có phản ứng lại đây tiểu dận chân nói là tiếng Pháp nghĩ đến tiểu hài tử chỉ vào nãi bình lung tung nói , bằng không thực liền phiền toái đã chết, làm cho nàng thượng thế nào đi cho hắn giải thích nhỏ như vậy đứa nhỏ sẽ nói tiếng Pháp .
Cho nên chu du hinh hiện tại tạm dừng cùng hắn ngoại ngữ đối thoại, trái tim của nàng là thật chịu không nổi này kích thích , nếu hắn ở toát ra một ít ngoại ngữ từ ngữ bị khang hi nghe được, chính mình phỏng chừng sẽ bị kéo ra ngoài làm yêu quái thiêu.
Khang hi nhưng là bác học đa tài hoàng đế, nếu muốn giấu diếm được hắn nhưng là không dễ dàng, vẫn là cẩn thận một chút hảo, chờ đứa nhỏ lại lớn một chút hiểu được tự hỏi sẽ dạy đi, nàng hiện tại đã muốn ở khang hi kia ký danh , đã muốn là bị chịu 'Chú ý' , vẫn là điệu thấp điểm hảo.
"Nương nương, đây là gió xuân theo ngoài cung đệ vào tin tức cùng sổ sách, thỉnh nương nương xem qua." Kim mẹ đem này nọ đặt ở bàn học thượng, lập ở một bên chờ sai phái. Lưu phong các nàng bốn tuy rằng thông qua khảo nghiệm đáng giá tín nhiệm, nhưng là hiện tại xử lý sự tình kinh nghiệm vẫn là quá ít, giao cho các nàng chu du hinh cũng không rất yên tâm, cho nên hắn hiện tại một ít chuyện trọng yếu đều là Kim mẹ ở đánh để ý.
Chu du hinh mở ra phong thư, mặt trên đều là gió xuân hội báo một ít ngoài cung mới nhất tình huống, cứu tế sở hữu chi đều kể lại ghi lại ở sổ sách thượng, bởi vì tình hình tai nạn không thế nào nghiêm trọng, vật tư phát phóng không có mong muốn nhiều, trừ bỏ vật liệu xây dựng ở ngoài còn có còn thừa, cho nên gió xuân hỏi bước tiếp theo chỉ thị, hay không nữ tử hội quán một lần nữa khởi công kiến thiết, còn có mua vật tư còn lại ngân phiếu không đủ để duy trì hội quán kiến thiết , dù sao chu du hinh muốn khai là cao nhất hội quán, các loại chi là rất lớn , việc này đều phải nàng làm quyết định, hoàn hảo hiện tại nhanh đến mùa đông , có chút công trình không có cách nào khác thi công, còn có thời gian làm cho nàng trù tiền.
Lại không có tiền , xem ra nàng còn phải nghĩ biện pháp kiếm tiền, phía trước phân cho đệ đệ kia hơn hai mươi vạn lượng bạc còn không năng động, hắn hiện tại nhà xưởng đã muốn kiến thành, đang ở huấn luyện viên công, căn bản là phân không ra bao nhiêu tiền đến.
Bất quá này một năm tiểu đệ đã muốn theo đạo một ít nhân về vật lý cùng hóa học phương diện tri thức , có chút lão công nhân kỹ thuật kinh nghiệm phong phú, người trẻ tuổi nhận mau, bọn họ phát huy tác dụng cũng rất lớn, hết thảy đều ở đâu vào đấy tiến hành , cho nên ta càng không thể đi trừu điệu hắn kia tài chính , chỉ có thể nghĩ biện pháp khác .
Chu du hinh buông tín, biết việc này cấp không đến, ôn ngôn đối Kim mẹ nói: "Mẹ, tứ đại ca chọn đồ vật đoán tương lai nghi thức chuẩn bị thế nào , tứ đại ca là bản cung con, bản cung hy vọng có thể cho hắn tốt nhất, tuy rằng thời cơ có chút không quá đối, nhưng bản cung hy vọng hắn một tuổi yến có thể làm được phong phong cảnh quang, việc này cũng ta này ngạch nương một mảnh tâm ý."
"Nương nương yên tâm, nô tỳ hội an lập , chính là phía trước dù sao có thái tử, vì không cho vạn tuế gia kiêng kị, nô tỳ chuẩn bị vẫn là hơn một chút." Kim mẹ nói nhắc nhở nói.
Nàng như thế nào đem thái tử đã quên, bất quá thái tử sau khi sinh hách xá lý hoàng hậu sẽ chết , hắn một tuổi cũng là sinh nhật lại là hắn ngạch nương ngày giỗ, phỏng chừng khang hi sẽ không đại làm đi, đông giai thị trí nhớ biến mất không sai biệt lắm , cho nên ngay lúc đó tình huống chu du hinh cũng không biết.
"Mẹ nhìn làm đi, chỉ cần đừng ủy khuất tứ đại ca là có thể , thành quý nhân kia thế nào , biết là người nào hậu phi hạ đắc thủ sao? Này vừa hồi cung liền cũng không an tâm, thật sự là đủ đáng ghét ."
"Hồi nương nương, thành quý nhân thái y nói chỉ cần tĩnh dưỡng một đoạn thời gian thai nhi có thể bảo trụ, về phần là ai đã hạ thủ, nô tỳ bây giờ còn không điều tra rõ, có vài vị nương nương có hiềm nghi, bất quá đức tần nương nương hiềm nghi lớn nhất, dù sao phía trước đức tần cùng thành quý nhân có chút quá tiết, hiện tại lại đều hoài có bầu, chính là nô tỳ còn không tìm được chứng cớ."
"Như thế nào lại là nàng, này lớn bụng còn không thành thật, bất quá như vậy cũng tốt, đổ giảm đi bản cung tự mình ra tay , có mâu thuẫn chúng ta mới có cơ hội, vừa vặn nương thành quý nhân thủ cấp đức tần một cái giáo huấn, chính là không biết này thành quý nhân có hay không này thủ đoạn, mẹ tiếp tục nhìn chằm chằm đi, ở thỏa đáng thời cơ chúng ta cấp nàng trợ giúp một chút, này hậu cung càng náo nhiệt bản cung nhìn xem càng cao hứng, coi như bản cung xem cái việc vui , dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi." Chu du hinh trào phúng cười.
"Là, nương nương, nô tỳ hội nhìn làm ." Điểm ấy sự đối nàng mà nói tốt lắm làm, từ nhỏ mưa dầm thấm đất, đối này đó hậu phi nhóm thủ đoạn nàng đúng rồi giải nhất thanh nhị sở, nếu nương nương phân phó , nàng sẽ làm tốt.
Kim mẹ sau khi rời khỏi đây chu du hinh liền vào không gian, nàng muốn tìm tìm còn có cái gì này nọ có thể rất nhanh trù đến tiền , lần trước chụp ảnh sự kiện không thể lại đến một lần , dù sao chuyện đó còn tại khang hi kia lộ vẻ hào đâu.
Nàng đi tới phóng đệ đệ hành lễ địa phương, chu du hinh tiếp đệ đệ về nước hành lý còn chưa kịp thu thập, đều đôi ở trong không gian, có lẽ bên trong có thích hợp gì đó. Đồng hồ, này có thể, bất quá giá trị sẽ không quá lớn, trước phóng một bên, nàng kia còn có thiệt nhiều khối đâu. Hồng ngoại kính viễn vọng, này lưu lại, tương lai cấp dận chân, di động, laptop này đó cần nạp điện đều bán không ra đi, vẫn là giữ đi.
Sao lại thế này, như thế nào nàng phiên nửa ngày từng cái đều cần nạp điện a, ở hiện đại quá quán có điện cuộc sống, hiện tại tìm một không cần nạp điện gì đó như thế nào như vậy nan a, đây là cái gì, đỗ lôi tư, tiểu đệ thùng còn có này, cũng đối người ta đều có bạn gái sao, đây là nhu yếu phẩm, nàng thật muốn xuất ra đi cấp khang hi lau lau, nghe nói dùng này hiệu quả thực không giống với a, khả chu du hinh hiện tại cũng chỉ có thể ngẫm lại .
Xe đạp, không được a, nàng luyến tiếc, trong không gian có tam lượng xe đạp, trong đó một chiếc là nàng học đại học khi kỵ nữ sĩ núi xe, mặt khác hai lượng đều là đệ đệ mua vận động hình xe đạp, lúc ấy nghĩ lái xe vận động, thực quý nhưng thật sự rất tuyệt, chính là các nàng rất lười, rất ít kỵ nó, hiện tại cùng tân giống nhau, nàng cũng luyến tiếc bán, vẫn là lưu trữ cấp đứa nhỏ ngoạn đi, chu du hinh vô lực ngồi ở trên sô pha, tìm nửa ngày vẫn là chưa quyết định nhất định phải bán cái gì, rất nhiều công nghệ cao sản phẩm đều thực không sai, nhưng là rất nhiều cổ đại mọi người không dùng được, bọn họ thượng thế nào đi nạp điện a, đại kiện gì đó lại vận không ra đi, tiểu kiện châu báu trang sức còn không có người ta hảo đâu, lỗi thời tranh chữ càng miễn bàn, nàng đều không có nhất kiện đáng giá lỗi thời, khụ, thật sự là làm cho ta đau đầu.
Chương 67: thành quý nhân đến đây
Cái gì cũng chưa quyết định hảo, cuối cùng đành phải bất đắc dĩ ra không gian, rõ ràng bên trong gì đó rất nhiều, khả cũng chỉ có thể mắt thấy lại lấy không ra đi, thật sự là làm người ta đau lòng a, hoàn hảo quá vài ngày chính là dận chân một tuổi, ngạch nương hội tiến cung đến, đến lúc đó viết phong thư làm cho nàng giao cho tiểu đệ, xem tiểu đệ có cái gì chú ý đi, hiện tại thời gian còn không cấp.
Đảo mắt dận chân một tuổi sinh nhật hôm nay đi ra , nay cái chu du hinh rất sớm liền đi lên, đi tiểu phòng bếp tự tay cấp tiểu dận chân làm bát mỳ trường thọ, này cũng là nàng này làm mẫu thân tâm ý, đứa nhỏ khỏe mạnh trường thọ bình an chính là làm mẫu thân lớn nhất tâm nguyện, tuy rằng chu du hinh có lợi dùng tâm tư của hắn, nhưng nàng là thật rất đau hắn, đem hắn trở thành chính mình đứa nhỏ.
Nay cái thỉnh an thời điểm chu du hinh đem tiểu dận chân cũng bế đi, cấp thái hoàng thái hậu thỉnh cái an là phải , bất quá cục cưng chọn đồ vật đoán tương lai thời điểm thái hoàng thái hậu là sẽ không đi , lấy hiếu trang thân phận, trừ phi xuất hiện ở đặc thù trường hợp, ngoại nhân rất ít có thể nhìn đến nàng , dù sao tuổi lớn.
Đem cá nhân đến nhưng thật ra toàn, lớn bụng đức tần, ngay cả chấn kinh động thai khí thành quý nhân đều đi ra . Đức tần quét chu du hinh trong lòng dận chân liếc mắt một cái, liền cúi đầu vuốt ve của nàng bụng, không biết suy nghĩ cái gì.
"Đến, làm cho lão tổ tông nhìn xem chúng ta tứ đại ca, thật sự là ngoan a, tô ma, đem ai gia cấp tứ đại ca chuẩn bị gì đó lấy đến." Hiếu trang ôm tiểu dận chân đối tô ma còi cô phân phó nói.
Hiếu trang theo khay lý cầm một phen tương bảo thạch trường mệnh khóa cấp cục cưng đội, sờ sờ đầu của hắn vẻ mặt từ ái nói: "Đây là ai gia cấp tằng tôn sinh nhật lễ, có thích hay không a?"
Tiểu dận chân cúi đầu nhìn nhìn bắt tại trên cổ trường mệnh khóa, cho hiếu trang một cái khuôn mặt tươi cười, tiếp theo tay nhỏ bé phải đi khu mặt trên bảo thạch, khu không dưới đến liền quay đầu đối chu du hinh nói: "Ngạch dương, hồng, lấy "
Phòng trong tất cả mọi người nhìn về phía chu du hinh, muốn biết tiểu dận chân đang nói cái gì, nàng đành phải giải thích nói: "Dận chân đây là chống lại mặt bảo thạch tò mò , muốn nô tì bắt vội tới hắn ngoạn."
Nghi tần ở một bên cười duyên nói: "Này tứ đại ca thật đúng là thông minh, hiện tại liền có thể nói , nhưng lại hội biểu đạt chính mình ý tứ, quý phi tỷ tỷ thật sự là đem tứ đại ca dạy thật tốt quá, xem ra là phế đi không ít tâm tư đi, muội muội thật sự là bội phục tỷ tỷ bản sự, có thời gian muội muội sẽ đi cùng tỷ tỷ học tập một chút, tỷ tỷ cũng không nên tàng tư a!"
"Muội muội đây là nói thế nào trong lời nói, dận chân thân là hoàng thượng con tự nhiên là thông minh , bản cung nhưng là không dám kể công, nói vậy tương lai ngũ đại ca cũng là cực thông minh , chính là muội muội thấy cơ hội sợ không phải rất nhiều đi, bất quá muội muội cũng đừng có gấp, đứa nhỏ còn có thể lại có , đến lúc đó tỷ tỷ nhất định hảo hảo giáo giáo ngươi như thế nào giáo dưỡng đứa nhỏ."
Chu du hinh thủ đoạn mềm dẻo lập tức liền thống đi qua, trách không được nàng nói chuyện mang thứ, chu du hinh hiện tại tối không hy vọng liền là có người ở hiếu trang trước mặt đề nàng tự mình giáo dưỡng đứa nhỏ chuyện, nếu hiếu trang thật sự so đo đứng lên, khang hi cũng không phản đối, dù sao này là bọn hắn tổ tông định quy củ, cũng là đề phòng hậu cung Tần phi tham gia vào chính sự khả năng.
Chu du hinh vừa nói sau đến nghi tần sắc mặt liền trở nên rất khó xem, có vẻ nói câu "Kia muội muội còn muốn cảm ơn tỷ tỷ hảo tâm ." Sẽ không ở tiếp nói , nàng cũng không dám rất đắc tội chu du hinh, dù sao trừ bỏ kia ba hòn núi lớn thân thể của nàng phân cao nhất, lại quản lý hậu cung, nếu muốn tìm của nàng phiền toái vẫn là thực dễ dàng .
Khác hậu phi chính là mỉm cười nhìn các nàng tại đây đấu võ mồm, chu du hinh ánh mắt đảo qua huệ tần cùng vinh tần, huệ tần biểu tình thực bình tĩnh, coi như này đó cũng không quan chuyện của nàng, vinh phi còn lại là nhíu nhíu mày đầu, đến đây một năm, đối này đó hậu phi cũng có nhất định hiểu biết, chu du hinh tổng kết một câu "Cắn người cẩu không gọi" ép buộc càng hoan càng tốt thu thập, sợ là kia nhẫn nại không ra lại lúc nào cũng khắc khắc nhìn chằm chằm ngươi thời cơ mà động nhân, tựa như độc xà giống nhau, bị các nàng bò lên bất tử cũng muốn lột da.
Huệ tần tựa hồ chính là người như vậy, lòng của nàng kế rất sâu trầm, dễ dàng không ra tay, ra tay tất trung, hoàn hảo phía trước đông giai thị phía trước cùng nàng từng có cái gì quá tiết, chỉ phải cẩn thận đề phòng nàng thì tốt rồi, phỏng chừng khang hi cũng là biết nàng là cái cái dạng gì nhân, cho nên mặc dù đứng hàng tứ phi, nhưng cũng không được sủng ái, thả chỉ có đại a ca một cái đứa nhỏ.
"Tốt lắm, nay cái là dận chân mừng rỡ ngày, đều cấp ai gia im lặng chút, nếu đều đến đây liền đem ngươi nhóm cấp tứ đại ca chuẩn bị một tuổi lễ đều lấy ra nữa đi, làm cho ai gia xem gặp các ngươi đều chuẩn bị cái gì thứ tốt." Hiếu trang hợp thời dời đi đề tài, nghi tần đứa nhỏ dù sao cũng là giao cho hoàng thái hậu nuôi nấng, nàng này lão bà tử tự nhiên muốn che chở một ít.
Thu một vòng, có thân phận địa vị phi tần đều đưa lên hạ lễ, này phân vị thấp phi tần đều không có tư cách vào đến, tự nhiên sẽ không dùng các nàng tặng, sau không khí tự nhiên liền nhiệt liệt đi lên, thỉnh tranh an thu hoạch thật sự là không nhỏ, bất quá đức tần đưa quần lót phục giầy đã có thể rất chói mắt , bất quá chu du hinh cũng bị, kia dù sao cũng là dận chân tự mình mẫu thân, nàng không thể làm quá mức hỏa.
Chờ hậu phi nhóm đều đi rồi, hiếu trang đối bên cạnh tô ma còi cô hỏi: "Tô ma, ngươi nói này đông quý phi rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, tính tình thay đổi nhiều như vậy, trước kia một cái tính tình lạnh lùng nhân hiện tại biến làm cho ai gia có chút nhìn không thấu , tính tình nhưng thật ra càng dữ dội hơn , còn có này tứ đại ca chuyện, hoàng thượng cư nhiên làm cho ai gia không cần lo cho đông quý phi như thế nào giáo dưỡng tứ đại ca, này còn thể thống gì."
Nhớ tới khang hi thái độ hiếu trang liền tức giận, thật sự là càng ngày càng không đem nàng để vào mắt , cánh cứng rắn liền đã quên lúc trước là ai dìu hắn đi lên ngôi vị hoàng đế , còn không bằng lúc trước tuyển phúc toàn làm hoàng đế, nàng cũng sẽ không lạc cho tới hôm nay này bước đi gian nan bộ, tương lai nàng sau khi khoa ngươi thấm muốn làm sao bây giờ, hoàng thái hậu là bắt không được khang hi .
Tô ma còi cô xem hiếu trang cảm xúc không tốt lắm việc khuyên nhủ: "Ngài hiện tại khả sinh không thể khí, này đông quý phi vô luận như thế nào biến nàng đều càng bất quá ngài đi, nói sau hoàng thượng như vậy khôn khéo, như vậy quyết định đều có hắn chủ trương, ngài vậy không cần quan tâm , người này tôn đều có con cháu phúc, ngài chỉ cần bảo dưỡng dường như mình thân mình còn sợ nhìn không tới về sau hội như thế nào sao?"
Này thái hoàng thái hậu tính tình lại nổi lên, tranh cường háo thắng cả đời có ích lợi gì, trượng phu không thích nàng, bác lợi dụng nàng, con ngỗ nghịch nàng, tôn tử lợi dụng xong rồi cũng chỉ là mặt ngoài kính nàng, đến cuối cùng trừ bỏ này một phòng phú quý còn còn lại cái gì, đều lớn như vậy mấy tuổi như thế nào còn như vậy xem không ra, ngài còn có thể sống vài năm, nàng này làm nô tỳ nhìn đều thay nàng đều mệt.
Thả không đề cập tới tất cả mọi người có cái gì tâm tư, bởi vì thời gian còn sớm, ở ngoài cung tôn thất Thân vương phúc tấn nhóm hiện tại đều còn vào không được, nhưng chọn đồ vật đoán tương lai giờ lành cũng chớ không được, chu du hinh trở lại thừa kiền cung chính hỏi Kim mẹ chuẩn bị thế nào , đến lúc đó đừng ra sai lầm của nàng mặt mũi thượng khó coi, lưu phong tiến vào báo thành quý nhân thỉnh gặp.
Nàng làm sao có thể đến, mấy ngày hôm trước không phải nói thiếu chút nữa đẻ non sao, chu du hinh ở hiếu trang kia nhìn thấy nàng liền rất kỳ quái, dù sao đối hậu phi mà nói trong bụng đứa nhỏ là là quan trọng nhất, phía sau không tốt hảo dưỡng lại chạy đến nàng này đến làm sao.
"Làm cho nàng vào đi." Chu du hinh ngồi ở kháng bên cạnh bàn cầm trà cái nhẹ nhàng ma sa chén duyên, nghĩ thành quý nhân hiện tại tới gặp nàng rốt cuộc có chuyện gì, có phải hay không cùng mấy ngày hôm trước thời điểm quan, phía trước chu du hinh nghĩ tới mượn sức nàng, vẫn không có xuống tay, một hồi nhìn xem nàng có phải hay không đủ thông minh, đáng giá đứng tiến của nàng đội ngũ lý đến.
Chương 68: dận chân chọn đồ vật đoán tương lai
Thành quý nhân cũng không tưởng ở thai nhi không xong dưới tình huống đi ra, nhưng là nàng không có biện pháp, nàng nhà mẹ đẻ không thể giúp gấp cái gì, nếu không có người giúp nàng một phen, này đứa nhỏ đã có thể không bảo đảm , đông quý phi là duy nhất có thể giúp nàng nhân.
Nàng tiến cung thời gian cũng không ngắn, có một số việc xem rất rõ ràng, đông quý phi tuy rằng làm người có vẻ có chút nghiêm túc, nhưng tâm địa so với khác hậu phi tốt, nhưng nàng sẽ không dễ dàng đi hại nhân, trừ phi có người chọc tới nàng, hơn nữa nàng xem đi ra đông quý phi cũng không hỉ đức tần, có câu là địch nhân địch nhân chính là bằng hữu, có lẽ quý phi nương nương xem ở nàng chủ động đầu thành phân thượng giúp nàng một phen.
"Nô tỳ gặp qua đông quý phi nương nương, nương nương vạn phúc kim an." Thành quý nhân tiến vào sau đôn thân cấp chu du hinh hành lễ, bất quá vẫn là thật cẩn thận che chở của nàng bụng.
"Đứng lên đi, người tới, ban thưởng tọa." Chờ thành quý nhân tọa ở một bên thêu đôn thượng, chu du hinh mới từ từ tiếp theo nói: "Muội muội nay cái như thế nào có thời gian đến bản cung này đến tọa tọa, thân mình nhưng là nhiều , vừa rồi ở thái hoàng thái hậu kia bản cung chưa kịp hỏi thăm một chút muội muội hay không mạnh khỏe."
"Lao quý phi tỷ tỷ thanh, muội muội thân mình nay cái hoàn hảo, này không phải tứ đại ca một tuổi sinh nhật sao, muội muội riêng vội tới quý phi tỷ tỷ chúc." Thành quý nhân vẻ mặt dịu dàng nói.
"Phải không, kia tỷ tỷ đổ muốn cảm ơn muội muội tâm ý ." Nếu thành quý nhân không vội mà nói ra mục đích, chu du hinh làm gì thượng vội vàng nói ra, liền như vậy đi vòng vèo đi, của nàng thời gian còn nhiều mà.
"Muội muội có đoạn thời gian không có đến tỷ tỷ này đến tọa ngồi, tỷ tỷ này trở nên càng ngày càng thoải mái , vẫn là quý phi tỷ tỷ hội hưởng thụ, không giống muội muội, chính mình địa phương đều làm không sạch sẽ, đồ chọc người chê cười."
"Muội muội đây là nói làm sao nói, tỷ tỷ này phía trước cũng không phải như thế, còn không phải chịu đủ giáo huấn tiếp xúc hơn mới biết được cái gì mới là đối chính mình tốt nhất." Nếu nàng đã muốn đưa ra câu chuyện, kia chu du hinh tự nhiên liền tiếp theo lời của nàng đi xuống nói, có một số việc không cần phải nói rất hiểu được, này trong cung không có một ngốc tử.
"Tỷ tỷ nói là, muội muội còn có rất nhiều này nọ muốn học, mong rằng quý phi tỷ tỷ có thể vui lòng chỉ giáo, muội muội tuy rằng ngu dốt, nhưng có một số việc vẫn là có thể làm , muội muội không cầu khác, chỉ hy vọng có thể bình an còn lại trong bụng này đứa nhỏ, tương lai cũng có cái dựa vào." Thành quý nhân vuốt của nàng bụng vẻ mặt từ ái nói, chu du hinh có thể cảm nhận được đây là lòng của nàng lý nói.
Chu du hinh đứng lên, cảm thụ được ngoài cửa sổ chiếu vào ấm áp dương quang, qua hội mới nói nói: "Nếu muội muội đến bản cung này, bản cung tự nhiên sẽ cho muội muội ngón tay điều minh lộ, nghe nói muội muội có vị thân thích y thuật không sai, bản cung hội giúp ngươi làm cho hắn tiến Thái Y viện, sau làm như thế nào liền không cần tỷ tỷ đến dạy đi, dù sao mọi người có sinh bệnh thời điểm. Về phần nàng vị kia ở ngự phòng ăn thân thích, hắn còn có chút giá trị lợi dụng, như vậy tiêu thất chẳng phải đáng tiếc, không có này giúp đỡ, còn lại sẽ xem muội muội bản sự , hy vọng muội muội đừng cho bản cung thất vọng mới tốt, bản cung thuộc hạ không có phế vật."
Từ lúc tiền hai ngày Kim mẹ đã đem chu du hinh cần tư liệu hồi môn , đức tần bao con nhộng xuất thân, phía sau tự nhiên có này bao con nhộng thế gia bóng dáng, dù sao bọn họ không thiếu tiền cần là quyền lực, hiện tại có cái đức tần đi lên chủ vị thậm chí còn có càng tiến thêm một bước không gian, bọn họ tự nhiên muốn toàn lực duy trì , thành quý nhân chính là ngự phòng ăn nói , lấy bọn họ thủ đoạn đối phó cái mang thai quý nhân đó là dễ dàng.
Chu du hinh bây giờ còn không có thực lực lay động nội vụ phủ này nô tài nhóm, trước trừ bỏ bọn họ chút tay chân, cảnh cáo một chút đừng bắt tay thân quá dài , nàng cũng không sợ bọn họ bắt tay thân đến ta này đến, đến lúc đó mới rất tốt thu thập.
Về phần an bài cái tiểu thái y đối chu du hinh mà nói rất đơn giản, nói sau Thái Y viện lý nàng sớm xếp vào tiến nhân thủ, đổ cũng không sợ hắn nhân cơ hội tác loạn, nếu dám không nghe lời, trừ bỏ chính là.
Về phần đức tần hội như thế nào chu du hinh cũng không cần, này trong cung ngày nào đó bất tử cá nhân, gặp hơn sinh tử, tựa hồ nàng đối mạng người nhìn xem chẳng phải để ý , chỉ cần cùng nàng không có quan hệ nhân hắn sống hay chết nàng đều không cần.
Nhớ tới đến liền buồn bực, muốn là vì đông giai thị thỉnh cầu cùng trọng sinh chi ân còn có luyến tiếc dận chân này đứa nhỏ, chu du hinh mới sẽ không làm cho chính mình vòng tại đây cái nhà giam lý, nàng thật sự là chịu đủ, trời đất bao la thế nào không có của nàng dung thân nơi, thế cho nên hiện tại vì một cái vô tâm nam nhân cùng này đó tâm tư ngoan độc nữ nhân tại đây đấu tâm nhãn, đùa giỡn âm mưu.
"Cảm ơn nương nương dạy bảo, muội muội biết nên làm như thế nào ." Nếu đông quý phi nguyện ý kéo nàng một phen, còn lại chính nàng hội làm tốt , tuy rằng biết đông quý phi là mượn đao giết người, khả nàng không thể không làm, ai kêu nàng thân phận địa vị so với bất quá người ta, đức tần, ngươi nếu dám đối với hài tử của ta xuống tay, vậy đừng trách ta thủ ngoan, chúng ta chờ xem.
Nhìn thành quý nhân trong mắt hiện lên ánh lửa, chu du hinh không khỏi mỉm cười, đấu đi, các ngươi chính mình đấu đứng lên mới giảm đi của nàng phiền toái.
"Nương nương, giờ lành nhanh đến , các tôn thất Thân vương phúc tấn cùng hậu phi nhóm đều đến đây." Kim mẹ tiến vào thông tri chu du hinh nên đi ra ngoài, nàng cấp tiểu dận chân mặc vào tiểu hài tử ôm lấy hắn "Ngoan con, chúng ta đi bắt chu ."
"Trảo" tiểu dận chân giống nhau biết hôm nay là hắn sinh nhật vẫn đều vô cùng cao hứng , phấn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn có vẻ càng đáng yêu , làm cho ta nhịn không được hôn một cái.
"Đây là tứ đại ca, trưởng thực khỏe mạnh, đến làm cho nô tì ôm một cái." Một vị trung niên phúc tấn theo ta trong tay tiếp nhận đứa nhỏ, đây là khang hi thất bá phụ ái tân giác la thường thư phúc tấn.
Bên người tôn thất phúc tấn nhóm đều vây lại đây xem đứa nhỏ, này khoa một câu cái kia tán một câu, không dám là thật tâm giả ý ta đều cười tiếp nhận rồi, thấy Dụ Thân vương phúc tấn đến đây, ta đối nàng mỉm cười ý bảo một chút, hiện tại bên người đều là nhân, nói chuyện cũng không có phương tiện.
"Hoàng thượng giá lâm" thái giám tiêm tế thanh âm đánh gãy mọi người lời nói, tất cả đều đi ra ngoài nghênh đón khang hi , rốt cục thanh tĩnh , ba nữ nhân nhất thai diễn, chẳng sợ lại nhỏ giọng nhiều người cũng là ngại phiền, mà khang hi cũng mang theo chúng tôn thất Thân vương đã đi tới.
"Miễn lễ bình thân, giờ lành đến, đông quý phi chuẩn bị bắt đầu đi." Khang hi dẫn đầu đi đến.
"Nô tì tuân mệnh" chu du hinh đối bên cạnh Kim mẹ gật gật đầu, Kim mẹ vung tay lên lập tức còn có tiểu thái giám nâng dài bàn đặt ở dự định vị trí, chỉ thấy trên bàn bãi đủ loại kiểu dáng thợ khéo tinh xảo tiểu vật, thậm chí ngay cả nữ nhân dùng là son hộp đều có, chu du hinh không có nói tiền huấn luyện quá tiểu dận chân làm cho hắn trảo cái gì, chỉ trở thành cái trò chơi là tốt rồi, nhưng là nàng ở trong lòng yên lặng cầu nguyện trăm ngàn đừng bắt đến nữ tử dùng gì đó, nếu không tương lai ung chính hoàng đế làm cho người ta cười đã lâu.
"Đến, đem này thêm đi vào." Khang hi làm cho người ta đem tùy thân ngọc bội phóng tới trên bàn, vẻ mặt hứng thú muốn biết này con trai trong chốc lát hội bắt đến cái gì.
"Đến, dận chân, đi xem thích cái gì." Chu du hinh đem trong lòng tiểu dận chân phóng tới cái bàn trung gian, đứng ở một bên khẩn trương nhìn hắn.
Tiểu dận chân nhìn chung quanh nhiều người như vậy vây quanh hắn, bật cười, lộ ra mấy khỏa tiểu mễ nha, bảo bối con gặp người chung quanh cũng không cùng hắn ngoạn, lại thấy trên bàn bãi nhiều như vậy đẹp mặt gì đó, hàm hạ mập mạp tay nhỏ bé ngón tay nghĩ nghĩ quay đầu đối chu du hinh nói: "Ngạch dương, trang "
Tiểu quỷ đầu trong lời nói không khỏi làm chu du hinh đầu đầy hắc tuyến, gặp người chung quanh đều nhìn về phía nàng, nàng đành phải đi ra giải thích .
Chương 69: toàn trang lên
"Phỏng chừng là này đó tiểu vật dận chân đều thích cho nên đều phải trang đứng lên đi, hắn có này thói quen cho hắn gì đó không chơi đều trang cùng một chỗ, nô tì sai người trước lấy cái hòm thử xem chỉ biết dận chân có phải hay không ý tứ này ." Mọi người thấy chu du hinh biểu tình có chút xấu hổ cũng sẽ không hỏi cái gì , chính là lần này chọn đồ vật đoán tương lai thật đúng là kỳ lạ, nhà ai đứa nhỏ không phải chỉ lấy một cái hoặc là cái gì đều không cần, này tứ đại ca khen ngược, còn muốn đều liễm đi.
Chu du hinh biết dận chân này thói quen là như thế nào đến, đầu sỏ gây nên chính là nàng, đều là nàng giáo , chu du hinh không phải có cái con gái nuôi sao, mẹ nàng có việc thường xuyên đem đứa nhỏ phóng nàng điều này làm cho nàng mang hai ngày, lão công là quân nhân thường xuyên không ở nhà, bà bà lại không cho mang đứa nhỏ, bào đi nguyệt tẩu tiền lương cùng phòng thải mau của nàng tiền lương đều thừa không được, cho nên đành phải giao cho ta này không có kinh tế áp lực bằng hữu , thẳng đến đứa nhỏ thượng nhà trẻ chu du hinh mới giải thoát đi ra, này vẫn là đứa nhỏ thực ngoan, nếu nghịch ngợm nàng sớm đều chịu không nổi , tiểu hài tử là rất khó dưỡng .
Chu du hinh cùng đệ đệ thường xuyên cấp nàng mua món đồ chơi phóng trong nhà làm cho nàng ngoạn, chẳng qua đệ đệ mua không biết là cho tiểu oa nhi hay là hắn muốn chính mình ngoạn, tịnh mua chút nam đứa nhỏ món đồ chơi, bất quá hiện tại tiểu hài tử món đồ chơi thật sự là nhiều lắm, ngay cả nàng đều thực thích, bọn họ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm cũng không có nhiều như vậy món đồ chơi khả đùa.
Chạy đề , ở vòng trở về, chu du hinh đem kia nhất đại thùng món đồ chơi ở không có ngoại nhân thời điểm đều đã theo trong không gian lấy ra nữa cấp dận chân ngoạn, như là máy móc cẩu, ô tô linh tinh món đồ chơi hắn cũng rất thích. Mỗi lần ngoạn xong rồi chu du hinh sẽ cùng hắn cùng nhau đem này đó món đồ chơi giả bộ hồi trong rương đi, nàng thực không thích tiểu hài tử thưởng thức cụ buộc làm sao đều là, đến lúc đó còn muốn đại nhân thu thập, cho nên hắn hiện tại liền dưỡng thành này thói quen, cái gì vậy cũng không loạn phóng, chơi đã để lại trở về.
Lưu phong lấy đến một cái tiểu mộc thùng đặt ở dận chân bên cạnh, tiểu quỷ đầu gặp hòa bình khi nhìn thấy cái kia đại thùng không giống với, cũng là không có hỏi, mà là đem bên người gì đó một đám để tại trong rương, da lông ngắn bút, thư, con dấu, tiểu chủy thủ...
Người chung quanh ai cũng không ra tiếng liền như vậy nhìn hắn, chính là này biểu tình thấy thế nào như thế nào quái, nhà ai đứa nhỏ cũng không như vậy a, ngẩng đầu nhìn xem khang hi biểu tình, chỉ thấy hắn cau mày không biết suy nghĩ cái gì.
Ở một bên chuẩn bị chờ tiểu đại ca bắt đến cái gì xướng cát tường nói mẹ mắt thấy tiểu đại ca đều nhanh trang xong rồi, là một câu đều nói không nên lời, này muốn nàng nói cái gì, tiểu đại ca cái gì đều bắt, chẳng lẽ muốn nàng nói thiên hạ đều là hắn , kia nàng còn có sống hay không , thái tử còn ở phía trước đâu.
Tiểu dận chân trang xong rồi, vỗ vỗ tiểu mộc tương đối chu du hinh lộ ra một cái thật to khuôn mặt tươi cười "Ngạch dương" một bộ chờ nàng khoa bộ dáng.
Chu du hinh tiến lên sờ sờ hắn đầu nói: "Chúng ta dận chân thực ngoan, ngạch nương đem này đó đều cho ngươi thu , chờ ngươi trưởng thành giao cho ngươi." Nói thật nàng thật sự không nghĩ dận chân hiện tại liền làm náo động, dù sao thương đánh chim đầu đàn, hiện tại khang hi này mấy con trai trừ bỏ thái tử liền chúc dận chân không tôn quý nhất, này không phải chiêu tật sao!
Khang hi cũng khoa một câu "Đứa nhỏ này nhưng thật ra thông minh, tốt lắm, này chọn đồ vật đoán tương lai cũng trảo xong rồi, chúng ta đều đi thôi, làm cho các nàng này đó các nữ nhân tại đây tiếp theo ngoạn đi." Nói xong dẫn này vương gia nhóm đi rồi.
Tác ngạch đồ phúc tấn ở một bên nũng nịu nói: "U, này tứ đại ca thật đúng là thông minh, quý phi nương nương thật đúng là hảo phúc khí, có nương nương giúp đỡ, tứ đại ca tương lai nhất định không thể số lượng, các ngươi nói đúng không là?"
Chung quanh phúc tấn cùng Tần phi cũng không tiếp lời của nàng, người này hiển là vì thái tử xuất đầu , các nàng cũng khó mà nói cái gì, bất quá suy nghĩ một chút, thái tử mặc dù có hoàng thượng che chở, nhưng dù sao không có ngạch nương, cũng không nên xem này gối đầu phong, tương lai hội như thế nào ai cũng không biết, này trong cung trừ bỏ thái tử liền chúc tứ đại ca, xem ra hay là muốn nịnh bợ hảo đông quý phi, vẫn là không cần trước tiên đứng thành hàng hảo.
"Hách xá lý phúc tấn lời này nói , tứ đại ca lại thông minh lúc đó chẳng phải hoàng thượng con, tương lai có hoàng thượng cùng thái tử dạy , tự nhiên này tiền đồ là không thể số lượng, tương lai phong làm Thân vương phụ tá thái tử điện hạ, tựa như hoàng thượng cùng Dụ Thân vương giống nhau tay chân tình thâm, mới là chúng ta đại thanh phúc khí." Tác ngạch đồ phu nhân lấy nói chèn ép chính mình nữ nhi, Đông phu nhân này làm ngạch nương tự nhiên muốn lên tiếng duy hộ , đừng tưởng rằng là thái tử mẫu tộc liền nghĩ đến người khác đều sợ bọn họ, bọn họ Đông gia nhưng là hiện tại hoàng đế mẫu tộc.
Vài vị lớn tuổi phúc tấn xem không khí không thế nào rất rất bận đi ra hoà giải, hiện tại tranh này đó có ích lợi gì, hoàng thượng chính trực tráng niên, thái tử cùng tứ đại ca còn đều là cái đứa nhỏ, tương lai hội như thế nào ai cũng nói không rõ.
Đức tần nghe các nàng đang nói cái kia đứa nhỏ rõ ràng là chính mình cốt nhục khả hiện tại lại cùng chính mình không có một chút quan hệ, này khen ngợi cũng không thuộc loại nàng, này một ít đều là đông giai thị làm hại, nàng xem đứng ở trong đám người nhận chúng phúc tấn khen tặng nịnh bợ đông quý phi, trong mắt ghen ghét như thế nào cũng che dấu không dưới đi.
Đứng ở một bên xem náo nhiệt huệ tần thấy như vậy một màn không tiếng động nở nụ cười, này hậu cung tự tiền hai vị hoàng hậu sau khi bình tĩnh lâu lắm , là thời điểm náo nhiệt đi lên, không ai có thể chỉ lo thân mình đứng ở một bên làm người xem.
"Nương nương việc nửa ngày mệt muốn chết rồi đi, đây là nô tỳ nấu đường phèn Tuyết Lê, ngài nhuận nhuận cổ họng." Kim mẹ bưng lên một chén lê thủy, lưu vũ tắc dừng lại không ở cấp chu du hinh kháp kiên.
"Vất vả mẹ , bản cung hoàn hảo, chính là ứng phó này phúc tấn nhóm tiêu phí không ít tâm tư, nịnh bợ , thử , thật sự là làm cho bản cung không thắng này nhiễu, có thân phận địa vị cao bản cung cũng không hảo đắc tội các nàng, thực tại là cảm thấy có chút mệt mỏi , bất quá đổ có chút tác dụng, bản cung nhưng thật ra đã biết không ít ngoài cung bí văn, coi như cái việc vui nghe một chút đi." Chu du hinh uống lên khẩu lê thủy sau vẻ mặt ôn hoà nói.
"Nô tỳ biết nương nương không vui này đó xã giao, nhưng là này đó phúc tấn các phu nhân lực lượng cũng là không nhỏ , nương nương có cơ hội hay là muốn cùng các nàng làm tốt quan hệ, tương lai này đối nương nương cùng tiểu đại ca đều cũng có ưu việt ." Kim mẹ ở một bên khuyên giải nói.
"Bản cung tự nhiên biết này đó, bản cung chưa từng có xem quá nữ nhân lực lượng, ở thời điểm mấu chốt các nàng hội khởi đến rất lớn tác dụng, chỉ là có chút chán ghét này đó dối trá bộ dáng thôi, nói sau tương lai bản cung nữ tử hội quán còn muốn dựa vào các nàng kiếm tiền đâu."
Dận chân một tuổi yến cuối cùng viên mãn đã xong, chu du hinh cấp đệ đệ tín cũng đã thông qua ngạch nương chuyển giao , tiếp được hẳn là liền không có gì sự đi, không đúng, dận chân nay cái ra cái Đại Phong đầu, cây to đón gió, ta còn muốn đề phòng bọn họ đối dận chân hạ độc thủ.
"Mẹ, nay cái tình hình ngươi cũng thấy đấy, tứ đại ca chọn đồ vật đoán tương lai nhưng là khiến cho rất nhiều người chú ý, bản cung sợ thái tử bọn họ nhân hội hạ độc thủ, hoàng hậu tuy nói đã muốn qua đời, nhưng nàng lưu lại che chở thái tử nhân thủ nhất định không ít, trong khoảng thời gian này mẹ nhiều chú ý điểm, bản cung khả không hy vọng tứ đại ca ra một chút việc." Chu du hinh biểu tình nghiêm túc nhìn Kim mẹ dặn nói.
"Nương nương yên tâm, nô tỳ hội chú ý " Kim mẹ cũng không dám thả lỏng cảnh giác, tuy rằng trong khoảng thời gian này thừa kiền cung thực bình tĩnh, không chuẩn thực sự che dấu rất sâu cái đinh, xem ra còn phải lại tra tra, sự tình quan chủ tử an toàn đại ý không thể.
Chương 70: kẹo hồ lô
"Hô, thực lãnh, nương nương bên ngoài tuyết hạ hảo đại a!" Lưu sương hô lãnh vào được.
"Ngươi này da nha đầu, biết lãnh còn ra bên ngoài mặt chạy, nhanh đi nướng sưởi ấm đi!" Đối bên người này vài cái nha đầu chu du hinh chưa từng có quá nhiều ước thúc các nàng tính tình, chỉ cần trước mặt người ở bên ngoài chú ý chút là tốt rồi, dù sao đều là hơn mười tuổi tiểu hài tử, ở hiện đại vẫn là học sinh trung học đâu, rời đi cha mẹ tiến cung đến hầu hạ nhân đã muốn thực không dễ dàng , tội gì đem các nàng đều biến thành một cái bộ dáng.
"Nương nương, này còn có vài ngày liền lễ mừng năm mới , trong cung thực náo nhiệt đâu, nô tỳ cùng vài cái tiểu thư muội vừa mới còn đang thương lượng thủ đêm giao thừa thời điểm muốn ngoạn cái gì đâu?" Lưu sương vẻ mặt vui vẻ nói, nương nương tâm địa hảo, sớm nói quá tiết thời điểm không cần gác đêm , có thể tự do hoạt động.
"Đúng vậy, vừa muốn lễ mừng năm mới , quá thực mau, nhìn các ngài này đó hoạt bát nha đầu, bản cung tâm tình cũng tốt thượng không ít, đi thôi, thừa dịp tứ đại ca ở giấc ngủ trưa, bản cung làm điểm ăn ngon cho các ngươi nếm thử." Chu du hinh đứng dậy sẽ đi ra ngoài.
"Thật sự a, nương nương, ngài thật sự là quá tốt, nô tỳ nhóm có có lộc ăn , nương nương làm một ít nô tỳ thiệt nhiều cũng chưa ăn qua, nương nương, ngài lúc này lại làm cái gì?" Lưu sương lại đây giúp đỡ chu du hinh cao hứng phấn chấn hỏi.
"Đợi lát nữa chẳng phải sẽ biết sao, nhà ngươi ở kinh thành khẳng định ăn qua." Kỳ thật chu du hinh cần phải làm là kẹo hồ lô, tạc cái ở trong không gian phiên sách dạy nấu ăn nhìn đến , nay cái có thời gian đương nhiên phải làm điểm nếm thử , có đôi khi nhìn người khác ăn cao hứng cũng là một loại thoải mái.
Đến tiểu phòng bếp, làm cho quản sự đi lĩnh chút sơn tra, khác phối liệu đến đều có, có đầu bếp nữ giúp đỡ trợ thủ, rất nhanh liền chuẩn bị tốt vài loại hãm liêu, chu du hinh thích nhất là đậu đỏ hãm , bởi vì nàng có vẻ thích ăn đồ ngọt.
Từ có không gian, chu du hinh ở trên núi trúng chút sơn tra, so với bên ngoài bán sơn tra hương vị tốt, muốn ăn kẹo hồ lô liền chính mình làm làm mấy xuyến, ký đơn giản lại vệ sinh, thủ nghệ của nàng trải qua nhiều năm luyện tập đã muốn thực không sai , tuy rằng cản không nổi Bắc Kinh không lão tuyền cửa hiệu lâu đời, nhưng là chính mình tùy tâm phối hợp hãm liêu vẫn là thực không sai .
Mấy người phân công hợp tác, rất nhanh liền đem một chuỗi xuyến sơn tra xuyến tốt lắm, sẽ chờ niêm đường , này hầm đường nhưng là thực cần kinh nghiệm , thời gian dài quá hương vị phát khổ, thời gian đoản không thúy phát dính không thể ăn, cho nên này sống vẫn là nàng tự mình đến đây đi.
Kiêu thượng đường nước đá ở cái thớt gỗ thượng, ba một tiếng, chờ đợi phục hồi, "Nương nương, ngài thật sự là quá lợi hại , nô tỳ nước miếng xem đều nhanh chảy ra ." Tính tình tối hoạt bát lưu sương vẻ mặt tham tướng nói.
"Mau đừng tham , nếu muốn ăn quải chi ma chính mình vải lên một chút, đường lạnh nếu không liền niêm không hơn , nếu không sợ toan ê răng, một hồi có khi là ngươi ăn ." Chu du hinh thực thích nàng như vậy tính tình, cùng nàng cùng một chỗ kéo nàng cũng hoạt bát một ít, đôi khi chu du hinh đều cảm giác chính mình tâm tính rất già đi, khuyết thiếu người trẻ tuổi sức sống.
Tổng cộng niêm ba mươi xuyến kẹo hồ lô, trừ bỏ chu du hinh cùng dận chân , cái khác đều làm cho Kim mẹ cấp nàng trong cung nhân phân , đối với cho ai Kim mẹ đều biết, coi như nàng cấp lễ mừng năm mới ban cho đi, dù sao cũng là nàng tự tay làm , đương nhiên lễ mừng năm mới hồng bao hay là muốn cấp .
"Nương nương, dùng không cần cấp hoàng thượng, thái hậu các nàng đưa quá mấy xuyến a?" Nương nương chính là đối hoàng thượng rất không hơn tâm, mỗi hồi làm ăn ngon chưa từng nghĩ quá cấp hoàng thượng nếm thử, thậm chí hoàng thượng tự mình đến cùng nương nương muốn, nương nương mới cho chút, vì nương nương hảo, làm nô tài vẫn là nói thêm tỉnh chút hảo.
"Cũng là a, bản cung lại đem hoàng thượng cấp đã quên, vậy đi thôi, cấp hoàng thượng cùng hai cung thái hậu kia đều đưa hai xuyến, ăn hay không tùy các nàng, bản cung tâm ý đến là được, đúng rồi, nghĩ cấp lý đức toàn một chuỗi, dù sao cũng là bên người hoàng thượng nhân, duy hắn một ít đi."
"Là, nương nương, nô tỳ hội làm tốt , nương nương, tứ đại ca đã muốn tỉnh, vừa rồi còn tại tìm ngài đâu?" Nhìn quý phi nương nương rời đi bóng dáng Kim mẹ không khỏi nở nụ cười, nương nương tuy rằng nhìn qua rất lạnh đạm, nhưng tính tình thật sự tốt lắm, cấp dưới hợp lý đề nghị hội tiếp thu, chưa bao giờ hội quyết giữ ý mình khư khư cố chấp.
Chu du hinh đem kẹo hồ lô tàng ở sau người, gặp tiểu dận chân nhìn đến ta vào được, khom người đối với hắn nói: "Cục cưng tỉnh ngủ , ngạch nương có thứ tốt cấp cho dận chân ăn, dận chân ứng nên làm cái gì bây giờ a?"
" 呣 a "Tiểu dận chân ở ta trên mặt hôn một cái, "Ngạch nương, cấp" . Mập mạp tay nhỏ bé thân đến ta trước mặt theo ta muốn, đáng yêu khuôn mặt nhỏ nhắn nhìn ta thật sự là manh ngây người.
"Ha ha, ngươi này thông minh tiểu quỷ đầu, kia, đây là ngạch nương một mình cho ngươi niêm kẹo hồ lô, vài loại khẩu vị, đến ngạch nương uy ngươi, của ngươi tiểu nha hẳn là có thể cắn động sơn tra đi." Chu du hinh đưa qua đi làm cho hắn đi cắn.
Tiểu dận chân tay nhỏ bé cầm lấy phía dưới trúc ký, mở lớn miệng muốn đem trên cùng kia khỏa sơn tra chỉnh khỏa ăn vào đi, kết quả cắn không dưới đến, đành phải vô tội nhìn ta,
Chu du hinh xì một tiếng bật cười, "Ngươi này tiểu quỷ thật đúng là lòng tham a, ngươi kia cái miệng nhỏ nhắn ăn đi vào sao, kia ngạch nương giáo ngươi, trước liếm bên ngoài đường, lại chậm rãi cắn."
"Ngạch nương, phá hư." Tiểu dận chân biết chu du hinh đang cười hắn, tức giận, ôm kẹo hồ lô tại kia cắn không để ý tới nàng , tiểu tử này hiện tại có một tuổi ba tháng , nói chuyện rõ ràng rất nhiều, cũng biết biểu đạt chính mình ý tứ , đừng nhìn người ta tiểu, cục cưng hiện tại nhưng là thực sĩ diện .
"Vạn tuế gia, đây là đông quý phi nương nương sai người đưa tới kẹo hồ lô, ngài nếm thử." Lý đức toàn chính mình cũng phải một chuỗi thật cao hứng, đừng nhìn này chính là một chuỗi nho nhỏ kẹo hồ lô, kia nhưng là người ta đông quý phi tự mình làm , còn muốn cho hắn lưu một chuỗi, so với cho hắn bạc còn muốn làm cho hắn cao hứng, này gọi là gì tới, lễ khinh tình ý trọng, tổng so với kia chút chân trước đưa hắn bạc sau lưng mắng hắn thái giám chết bầm nhân tốt hơn nhiều, các nàng trong mắt chán ghét hắn nhìn xem rất rõ ràng.
Đưa cho khang hi cái ăn đều là nghiệm quá độc , cho nên hắn có thể yên tâm nhấm nháp, khang hi thường một viên sau gật gật đầu "Hương vị cũng không tệ lắm, đông quý phi đến lúc đó có này nhàn tâm làm chút ăn ngoạn ý, giám thị thừa kiền cung nhân gần nhất có cái gì tân phát hiện sao?" Khang hi tuy rằng đối đông quý phi có chút hảo cảm, nhưng đối của nàng giám thị chưa bao giờ thả lỏng quá, càng là bí ẩn hắn càng là tò mò, đông quý phi rốt cuộc cất dấu cái gì bí mật.
"Ám vệ tiền hai ngày ở nương nương tẩm ngoài điện nghe được chút đặc thù thanh âm, hồi bẩm nói là giống vài cái tiểu hài tử , có nam có nữ, nhưng là lúc ấy chỉ có tứ đại ca ở nương nương tẩm điện lý, hắn nhớ rõ một câu 'Aha a... Hắc Miêu cảnh dài, hướng ngươi chào...' âm lượng có chút tiểu, hắn nghe cũng không phải rất rõ ràng. Ám vệ cũng không dám vạch trần phòng ngõa hướng lý xem, kia dù sao cũng là nương nương tẩm điện." Lý đức toàn thật cẩn thận hồi bẩm nói.
"Hắc Miêu cảnh dài, đây là cái gì này nọ, làm cho ám vệ tăng mạnh giám thị, trẫm đổ muốn nhìn không nên Hắc Miêu cảnh dài, này dận chân bị đông quý phi giáo hầu tinh hầu tinh , trẫm hỏi hắn cái gì đều nói không biết, thế này mới nhiều a sẽ gạt trẫm ."
"Là, nô tài cái này đi làm" lý đức toàn đối khang hi trong lời nói lựa chọn quá nhĩ liền quên, có một số việc không là bọn hắn này đó nô tài cai .
"Chủ tử, đây là đông quý phi phái người đưa tới kẹo hồ lô, ngài này hai ngày khẩu vị không tốt lắm, vừa vặn này hồng quả là khai vị , ngài nếm thử, này quang xem này nước miếng liền chảy xuống đến đây, nghe nói này vẫn là đông quý phi tự mình làm ." Tô ma còi cô đưa cho hiếu trang nói.
"Ngươi a, sẽ dỗ ai gia vui vẻ, đông quý phi cho ngươi cái gì chỗ tốt rồi, ngươi chạy này cấp nàng nói tốt đến đây." Hiếu trang chính là không thích đông quý phi, ngay cả nàng cái kia bác cũng giống nhau.
"Nô tỳ thế nào được cái gì ưu việt, bất quá chính là đông quý phi cho ngài đưa cái ăn có nô tỳ một chuỗi thôi, nô tỳ này không phải nghĩ chủ tử có thể khẩu vị nhiều mới trình lên đến, nô tỳ này cũng là dính chủ tử quang a."
"Xem nhìn dáng vẻ của ngươi, lớn như vậy mấy tuổi còn cùng cái đứa nhỏ dường như, ăn cái ăn vặt liền như vậy cao hứng, lấy đến đây đi, ai gia cũng nếm thử đông quý phi tay nghề, khó được nàng còn nhớ rõ ai gia này lão bà tử, đừng tưởng rằng một chút cái ăn là có thể làm cho ai gia thích nàng."
Tô ma còi cô đối chủ tử tính tình cũng là không có biện pháp, chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.
Chương 71: dận chân xem hoạt hình
Này hậu cung tin tức truyền nhanh nhất, chu du hinh này vừa cấp ba hòn núi lớn tặng điểm này nọ, toàn bộ hậu cung đều đã biết.
"Có gì đặc biệt hơn người , không phải là hội làm chút thượng không thể mặt bàn gì đó thảo hoàng thượng niềm vui, hoàng thượng đi nàng kia đi nhiều nhất, là chỉ không dưới đản gà mái còn lão chiếm lấy hoàng đế, không biết nàng theo thế nào học được câu dẫn hoàng thượng này thủ đoạn, câu hoàng thượng lão hướng nàng kia chạy, thật sự là cái tiện nhân." Nghi tần tức giận đảo qua trên bàn chén trà, chỉ nghe cạch một tiếng, dọa trong phòng nô tài cũng không dám ra tiếng.
"Nương nương nói cẩn thận, hoàng thượng đi đâu cũng không phải là ai có thể quyết định , nói sau vị kia thân phận đặc thù, nàng dù sao thân biểu muội, là chủ tử tội gì phát lớn như vậy tính tình, chủ tử ngươi hiện tại có ngũ đại ca, tương lai tái sinh một vị tiểu đại ca, này trong cung ai dám xem ngài." Nghi tần nãi mẹ ở một bên khuyên giải nói, chủ tử vẫn là rất tuổi trẻ a, vị kia cũng không phải dễ chọc .
Huệ tần được đến tin tức, chính là châm chọc nở nụ cười một chút, này trong cung ai chưa cho hoàng thượng đưa quá ăn , chẳng qua đông quý phi có vẻ thấy được thôi, này đó phi tử thật đúng là nhàn , có hoàng thượng sủng ái mới là căn bản, này cũng không biết còn tranh cái gì, bất quá hoàng thượng có bao lâu thời gian không tới nàng nơi này, hoàng thượng thật sự liền như vậy chán ghét nàng sao, nàng đùa giỡn tâm cơ ngoạn thủ đoạn không đều là hy vọng hoàng thượng có thể nhiều đến xem nàng sao? Huệ tần nhìn nổi lơ lửng lá trà tinh thần hoảng hốt.
Chu du hinh không nghĩ tới ta thật vất vả phát phát thiện tâm đưa điểm này nọ cư nhiên khiến cho nhiều người như vậy chú ý, nếu không khang hi phân phó nàng làm cái gì tân kỳ cái ăn cho hắn đưa điểm, chu du hinh mới lười quan tâm hắn, đối thường thường đột nhiên nhảy lên đi ra khang hi nàng đều nhanh đau đầu đã chết, chu du hinh hiện tại làm chuyện gì đều là thật cẩn thận , chỉ sợ bị khang hi gặp được, khang hi đáp ứng đưa cho chính mình cẩu khi nào thì đưa tới a, phát hiện khang hi cho ta đề cái tỉnh làm cho nàng trước tiên làm chuẩn bị.
Chu du hinh hiện tại đang cùng con xem phim hoạt hình 《 Hắc Miêu cảnh dài 》, tiểu dận chân vào không được không gian, cho nên ta chỉ hảo đem tivi cùng dvd di đi ra, về phần điện vấn đề, nàng ở đệ đệ phòng thí nghiệm lý tìm được rồi một cái bình ắc quy, tràn ngập điện là có thể sử dụng, chỉ cần liên tiếp một chút là tốt rồi, này còn không làm khó được ta.
Chu du hinh cùng tiểu dận chân ngồi ở kháng thượng, tiểu dận chân một tay đem tiểu mã gấu bông ôm vào trong ngực, một tay cầm cái đào mật ở cắn, đôi mắt nhỏ tình nháy mắt không nháy mắt trành xem tivi xem, ngay cả nước trái cây chảy ra cũng không biết, chu du hinh đành phải cho hắn lau, chỉ có thể cảm thán phim hoạt hình uy lực không thể ngăn cản.
Này quang quyển vẫn là đệ đệ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm xem , chu du hinh nhảy ra đến thử thử không có hư hao còn có thể xem, trong không gian còn có không ít phim hoạt hình quang quyển, có nàng mua cũng có đệ đệ mua , trong không gian không tín hiệu lên không được võng, đành phải xem bàn , chu du hinh liền ưa hoạt hình phẩm, xem chút phim truyền hình mệt đầu óc, đấu đến đấu đi có có ý tứ gì, vẫn là bọn nhỏ gì đó vui vẻ nhất.
Tuy rằng không thích ngày bản này quốc gia, nhưng không thể phủ nhận bọn họ động mạn sản nghiệp thật sự rất tuyệt, chỉ là có chút phim hoạt hình còn quải chút sắc sắc Đông Đông, thật không biết là cho đã lớn xem vẫn là cấp tiểu hài tử xem , hay là hắn nhóm quốc gia tính giáo dục muốn theo oa nhi nắm lên.
"A... Ha... A, Hắc Miêu, trí tinh" phiến vĩ khúc vang đi lên, tiểu dận chân thế nhưng còn đi theo xướng, chính là xướng râu ông nọ cắm cằm bà kia, dù sao chu du hinh là nghe không hiểu hắn xướng là cái gì.
"Tốt lắm, con, diễn xong rồi, hôm nay đi ra này đi, ngạch nương quan tivi ." Chu du hinh đứng dậy muốn đi quan tivi, tiểu hài tử không thể thời gian dài xem tivi, xem một hồi là đến nơi, này vẫn là nàng mạo rất lớn phiêu lưu mới dám làm cho hắn xem , bị khang hi đã biết nàng nhất định phải chết. Chu du hinh không biết khang hi đã muốn biết một ít .
"A. Ngạch nương, không, xem, Hắc Miêu miêu" xem tiểu dận chân bắt tay lý quả đào ném, dùng hắn kia niêm niêm tay nhỏ bé cầm lấy chu du hinh tay áo không cho nàng đi quan tivi, chu du hinh thật sự là không nói gì a, này không nghe lời tiểu quỷ đầu.
"Dận chân, ngạch nương là như thế nào với ngươi nói , mỗi ngày chỉ có một giờ xem phim hoạt hình thời gian, ngươi nếu không nghe lời sẽ thấy cũng nhìn không tới , còn có ngươi có biết hay không này toàn bộ đại đời thanh ai cũng không có ngươi có phúc khí, đại mùa đông ăn quả đào, ngươi liền cấp lão nương loạn nhưng, đây chính là ngươi ngạch nương ta thực vất vả hái , thật sự là không nghe lời, chính mình ngồi xong , ta đi đem tivi thả lại đi." Chu du hinh giả bộ tức giận nhẹ nhàng bắn hắn ót một chút.
Tiểu quỷ đầu hiện tại thực hội xem nhân sắc mặt , biết chu du hinh sẽ không cho phép hắn lại xem tivi , đành phải buông ra tiểu móng vuốt, tội nghiệp nhìn ta, "Ngạch nương." Trang đáng thương tranh thủ của nàng đồng tình tâm, đáng tiếc ta không để mình bị đẩy vòng vòng, chu du hinh này là vì hắn ánh mắt hảo, tương lai cận thị nàng thượng thế nào đi cho hắn xứng kính mắt nàng đi, tuy rằng trong không gian có chu du hinh cùng đệ đệ đến trường thời đại ánh mắt, nhưng hảo thói quen là từ tiểu dưỡng thành , chu du hinh cùng đệ đệ đều là cận thị mắt, lớn làm laser giải phẫu mới hái được.
Nhặt lên thượng không cắn hoàn quả đào tay vịn xem tivi hôn môi hạ nhẫn, chu du hinh liền mang theo này đó thiết bị vào không gian, vì tiết kiệm trong không gian chứa đựng du liêu, nàng hiện tại đi lên núi hái hoa quả đều là kỵ xe đạp đi, biệt thự ở không gian chính giữa tâm, ta đi hái hoa quả kỵ xe ô tô muốn kỵ hơn mười phút mới đến, địa phương lớn hiện tại hiện ra phiền toái đến đây, trước kia nào có như vậy lao lực a, ta phát động xe một chút đi ra , lười biếng a, như vậy điểm lộ liền không muốn động.
"Đến, tiểu dận chân, mặc vào ngạch mẫu thân thủ làm cho ngươi áo bông, thế nào, rất khinh xảo đi, có phải hay không rất tuấn tú khí, đến sẽ đem tiểu hà bao treo lên, tốt lắm, chúng ta tứ đại ca chính là suất suất tiểu chính rất một quả, dận chân, ngạch nương giáo ngươi nói cát tường nói nhớ kỹ sao, trong chốc lát cấp thái hoàng thái hậu hành lễ thời điểm cũng đừng nói sai lầm rồi." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói.
"Biết, lão tổ tông, cát tường, hoàng a mã, cát tường" tiểu dận chân gập ghềnh nói xong nhìn chu du hinh chờ nàng khoa hắn, chu du hinh đành phải hôn hắn một chút lấy kỳ thưởng cho, dù sao đứa nhỏ còn nhỏ, dạy hắn nhiều như vậy phức tạp từ ngữ hắn cũng không nhớ được, còn không bằng đơn giản điểm hảo, tâm ý đến là được, cũng đỡ phải làm náo động, nhận người kiêng kị.
Nay cái là ba mươi, sáng sớm chu du hinh liền ôm ăn mặc suốt nhất tề tiểu dận chân đi thái hoàng thái hậu kia thỉnh an, nay cái ngoài cung phúc tấn mệnh phụ đều đã vội tới thái hoàng thái hậu thỉnh an, vẫn là sớm đi đi hảo.
Chu du hinh đến thời điểm, huệ tần mang theo đại a ca, vinh tần mang theo tam đại ca sớm đã đến, đương nhiên còn có thái hậu bên người mấy tháng đại ngũ đại ca, thái tử đi theo khang hi bây giờ còn không có tới, cấp hiếu trang thỉnh an khiến cho này vài cái không thông thường tam ca tiểu huynh đệ một bên đi chơi, ngũ đại ca còn quá nhỏ, hay là thôi đi, có nô tài nhìn cũng là không lo lắng ra cái gì nguy hiểm.
Bởi vì chu du hinh vừa tới năm thứ nhất đã muốn kiến thức qua đời thanh như thế nào quá tết âm lịch, liền không thế nào tò mò , các vị phúc tấn nhóm lục tục tiến cung vội tới thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu thỉnh an chúc tết, nàng một bên nhìn chăm chú vào ở một bên đùa tiểu dận chân, một bên cùng Dụ Thân vương phúc tấn trò chuyện thiên, đây là chu du hinh đi vào đời thanh cái thứ nhất có vẻ tán gẫu đến bằng hữu, chính nàng ra không được, nghe Dụ Thân vương phúc tấn nói chút ngoài cung thú sự cũng là thực có ý tứ .
"Hoàng thượng giá lâm" tiểu thái giám thông truyền, phòng trong mọi người việc đứng dậy nghênh đón, chu du hinh đem ở một bên tiểu dận chân kéo đến bên cạnh, khang hi mang theo chúng Thân vương bối lặc nhóm vội tới hiếu trang chúc tết.
Có bốn tiểu hoàng tử trưởng thành, còn có hai cái còn tại trong bụng, vì biểu hiện hắn kia cường đại năng lực sinh sản, khang hi làm cho bọn họ một mình cấp thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu chúc tết, "Đến, thái tử, dận chân, dận chỉ, dận chân, cấp lão tổ tông cùng hoàng thái hậu thỉnh an" khang hi vẻ mặt từ ái nói.
"Đi thôi, nhớ kỹ ngạch nương dạy ngươi, quỳ xuống nói cát tường nói." Chu du hinh ở tiểu dận chân bên tai nhỏ giọng nói.
Chương 72: tân niên
Thái tử đi đầu, bốn tiểu đại ca quỳ trên mặt đất một lần nói cát tường nói, thái tử cùng đại a ca tam đại ca đều đã muốn vài tuổi , nói chuyện quy củ cũng chưa chọn, kia ba vị đại sơn đều vừa lòng gật gật đầu, hiện tại đến phiên chỉ có một tuổi linh ba cái nhiều tháng tứ đại ca , thân là quý phi con, mọi người đối hắn lực chú ý rõ ràng quá nhiều mặt khác hai vị đại ca.
Dận chân này tiểu quỷ đầu biết nay cái là đại ngày, tại kia quỳ chờ hắn các huynh đệ nói cát tường nói cũng không không kiên nhẫn, làm cho chu du hinh này làm ngạch nương đều cảm thấy tân kỳ, xem ra này giáo dưỡng mẹ nhóm thật đúng là lợi hại, nhỏ như vậy nãi oa tử đều giáo đã hiểu quy củ, xem ra nàng vẫn là không cần quá nhiều nhúng tay dận chân học quy củ , ở phương diện này nàng thực cản không nổi này mẹ nhóm.
"Dận chân, thỉnh an, lão tổ tông, cát tường, hoàng thái hậu, cát tường" đụng nói lắp ba nói xong , tận lực bồi tiếp dập đầu , chỉ thấy tiểu dận chân tiểu cánh tay chi , loan thân mình, này đầu còn không có đụng đi xuống đâu, thân mình nhất oai ngưỡng trên mặt đất .
Chu du hinh không nhịn xuống không phúc hậu xì một tiếng bật cười, tiểu dận chân hiện tại bộ dáng thật đáng yêu, nếu hơn nữa một cái quy xác chính là một cái bị phiên tới được tiểu rùa, cũng không thèm để ý ánh mắt của người khác, nàng việc đứng dậy tiến lên đem hắn theo thượng ôm lấy đến, ôm vào trong ngực nhìn nhìn đau lòng hỏi "Dận chân, thế nào, ngã đau sao?"
"Ngạch nương, đau" tiểu dận chân mặt nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn vỗ hắn tiểu thối, chu du hinh nhẹ nhàng cho hắn nhéo nhéo nói: "Không có việc gì, đây là chân đã tê rần, một hồi là tốt rồi, dận chân ngoan a." Chu du hinh nhìn về phía khang hi cùng hiếu trang, này lễ không đi hoàn, liền cứ như vậy đem đứa nhỏ ôm đi không thích hợp.
"Tốt lắm, tứ đại ca còn nhỏ, này lễ cho dù được rồi, đến, đây là lão tổ tông thưởng ." Hiếu trang ý bảo tô ma còi cô cấp tiểu dận chân kia phân ban cho bưng đi, một cái tiểu hài tử được không lễ nàng không cần, chỉ cần đừng giảo của nàng hưng trí là được.
"Tạ thái hoàng thái hậu ân điển" chu du hinh cảm tạ ân liền ôm đứa nhỏ thối lui đến một bên, tiếp theo xem tôn thất nhóm cấp hiếu trang chúc tết, kỳ thật tiểu dận chân ra điểm sai cũng tốt, nếu đứa nhỏ này mọi thứ đều bạt thứ nhất, kia mới là nhận người kiêng kị, hội cái gì chính mình trong bụng cất giấu là tốt rồi, tổng hội có cơ hội triển lãm .
Buổi tối còn có tiệc tối, lúc này trong lúc chu du hinh lôi kéo của nàng ngạch nương nhân cơ hội trở về tranh thừa kiền cung, dù sao cũng là chính mình địa phương, nói chuyện cái gì cũng phương tiện, "Ngạch nương gần đây được?"
"Hảo, ngạch nương hảo rất, chính là nữ nhi trong khoảng thời gian này hơi hiển gầy chút, có phải hay không có cái gì không thư thái địa phương." Đông phu nhân xem chu du hinh có chút gầy mặt lo lắng hỏi.
"Nữ nhi không có việc gì, chỉ không phải tứ đại ca này tiểu quỷ đầu rất nghịch ngợm , nữ nhi cả ngày vây quanh hắn chuyển, làm sao có thời giờ bi xuân thương thu , ngạch nương yên tâm, nữ nhi hảo rất!" Chu du hinh mỉm cười trấn an nói, nhìn ra được đến, Đông phu nhân là thật quan tâm chính mình nữ nhi, nàng này giả nữ nhi tự nhiên muốn sắm vai dường như mình nhân vật, không cho nàng quan tâm.
"Ngươi a, nhất định phải hảo hảo chiếu cố chính mình, bắt lấy hoàng thượng tâm, dưỡng hảo thân mình chính mình sinh cái tiểu đại ca mới là quan trọng hơn , tứ đại ca tuy rằng ghi tạc của ngươi Ngọc Điệp thượng, khả tóm lại hay là muốn có cái chính mình đứa nhỏ, nữ nhân chỉ có sinh chính mình đứa nhỏ cả đời này mới đầy đủ ." Đông phu nhân lời nói thấm thía khuyên nhủ, nữ nhi đối tứ đại ca như vậy để bụng mà không để ý chính mình thật sự là đau đầu.
"Nữ nhi biết, chính là bây giờ còn không phải hoài đứa nhỏ hảo thời cơ, quá đoạn thời gian rồi nói sau, ngạch nương yên tâm, nữ nhi hội nhớ ở trong lòng ." Xem Đông phu nhân còn muốn khuyên nữa chu du hinh việc chuyển hướng đề tài.
"Ngạch nương, đệ đệ hiện tại ở bên ngoài thế nào ?"
"Hắn hảo rất, liền luôn việc không thấy bóng người, này không mấy ngày hôm trước mới từ Giang Nam trở về, làm cho ta cho ngươi dẫn theo một phong thơ cùng một cái vật nhỏ, ta cũng không biết là cái gì, đúng rồi, hắn nói ngươi xem hoàn sau chạy nhanh đem này nọ cho hắn chuẩn bị cho tốt, mười lăm thời điểm ta tiến cung khi lại đến lấy, hắn hội mau chóng đem ngân phiếu đưa tới. Khụ, cũng không biết các ngươi tỷ đệ ở làm cái gì đâu, như vậy thần thần bí bí, các ngươi cũng lớn, ngạch nương cũng quản không được các ngươi, chỉ cầu các ngươi bình an là tốt rồi."
Nhìn Đông phu nhân vẻ mặt thân thiết bộ dáng chu du hinh thật sự nói không nên lời, nàng cùng đệ đệ trọng sinh đến hắn nữ nhân trên người chiếm lấy người ta thân mình, cái này gọi là nàng như thế nào giải thích a, hắn biết sau không thể dọa ngất xỉu đi, vẫn là gạt nàng đi, đành phải các nàng tỷ đệ nhiều hiếu thuận nàng chút.
Ăn xong tiệc tối trở lại thừa kiền cung cùng trong cung nhân cùng nhau gác đêm, vì ngoạn vui vẻ, chu du hinh suy nghĩ vài cái vài cái ở ở tivi xem nhiều người hỗ động tiểu trò chơi làm cho các nàng tại kia ngoạn, nàng cùng Kim mẹ một bên làm giám khảo.
Nhất cả đêm thừa kiền cung đều tràn ngập tiếng hoan hô truyện cười, thế này mới từng có năm không khí, nhiều người chính là vui vẻ, thừa dịp không có gì sự chu du hinh mở ra đệ đệ tín, mặt trên viết đệ đệ tự mình đi phía nam cùng này phú thương hiệp đàm sinh ý, đương nhiên chính yếu chính là cấp nàng lao tiền.
Phía trước chu du hinh suy nghĩ thật lâu, nàng lấy đi ra chính là này công nghệ cao gì đó, dù sao ngoạn lỗi thời trang sức này đó xa xỉ phẩm nàng thúc ngựa cũng cản không nổi này phú thương nhóm, đại kiện gì đó nàng cũng vận không ra đi, cuối cùng vẫn là đệ đệ quyết định lấy thai chữ số máy chụp ảnh tự mình đi một chuyến, đánh quá một lần giao tế, đối này thương nhân nhân phẩm cũng có chút hiểu biết, lần này không hề dùng chụp lập được, dù sao đi ra ảnh chụp rất nhỏ, hắn đã muốn chụp tốt lắm, chỉ cần chu du hinh chính mình tẩy một chút thì tốt rồi.
Tuy rằng mạo rất lớn phiêu lưu, nhưng các nàng tỷ đệ là thật không có bao nhiêu tiền , đành phải làm như vậy , tuy rằng của ta vật tư đều cấp nạn dân , nàng cũng không muốn khang hi chi trả, không có tiền các nàng chính mình nghĩ biện pháp, cùng hắn đòi tiền giống sao lại thế này a, nàng này tiểu tam thân phận liền đủ làm cho ta chán ghét .
Hoàn hảo đệ đệ hiểu được giả dạng chính mình, khẩu âm cũng là quảng đông nói, dù sao các nàng là ở quảng đông lớn lên , quảng đông nói so với tiếng phổ thông còn lưu, khang hi vẫn không có buông tha cho tra tìm phía trước kiềm giữ máy chụp ảnh nhân, đành phải dặn dò đệ đệ thủ ngân phiếu thời điểm cẩn thận một chút.
Vào không gian, đi đến đệ đệ phóng hắn máy móc địa phương, hắn tân mua chữ số ảnh chụp súc thiết bị còn không có sách phong đâu, hắn ở nước ngoài tiến tu hai năm này nọ học không ít, tiền cũng tránh không ít, mua gì đó trừ bỏ kia lượng audi q7, chính là này thai hướng ấn cơ, chu du hinh chỉ có thể cảm thán thực quý.
Sách thùng, điều chỉnh thử, dựa theo bản thuyết minh đi bước một thao tác, chu du hinh đối này đó máy móc loại gì đó thật sự là không ở đi, nàng chỉ biết dùng máy đánh chữ đóng dấu, phía trước cấp tiểu dận chân chụp đều là dùng là máy đánh chữ, trước tẩy mấy trương thử xem hiệu quả như thế nào, tẩy đi ra hiệu quả còn có thể, nàng liền đem đệ đệ chụp trở về ảnh chụp đều giặt sạch đi ra, giới vị bất đồng nhỏ đương nhiên cũng không giống với, lớn nhất có 48 tấc, về phần tướng khuông linh tinh trang sức vẫn là làm cho người mua chính mình đi làm đi.
Hoàn hảo đệ đệ tồn rất nhiều tướng giấy, các loại nhỏ đều có, lật xem tẩy ra năm mươi nhiều trương ảnh chụp, không sai, chu du hinh vừa lòng gật gật đầu, hồ lộng này cổ đại nhân là đủ, chậc chậc, này đó thương nhân thật đúng là có tiền, có cái mập mạp lớn nhất mấy trương lý hắn liền chiếm một nửa, còn đừng nói điểm nhỏ , xem ra ta có năng lực kiếm trở về không ít bạc.
Nay cái là tháng giêng mười lăm, sáng sớm ăn chính là bánh trôi, các loại hãm liêu , thật sự là thật đẹp vị , so với chu du hinh ở siêu thị mua này bánh trôi muốn mỹ vị nhiều lắm, lấy một chút bên trong hãm liêu cấp vẫn nhìn của nàng tiểu dận chân nếm thử, gạo nếp thứ này tiểu hài tử không tốt tiêu hóa, vẫn là làm cho hắn nếm thử hương vị là tốt rồi.
Tháng giêng mười lăm ngắm hoa đăng, trong cung từ lâu mang lên đủ loại kiểu dáng hoa đăng cung nhân xem xét, chu du hinh ôm tiểu dận chân ở ngự hoa viên nhàn nhã thưởng thức hoa đăng, này đã hơn một năm của nàng văn học thủy phẩm có tiến bộ rất lớn, có chút đố đèn cũng đoán dược đi ra , không giống năm trước, cái gì cũng không biết.
Chương 73: bại lộ
"Ngạch nương, đẹp mặt, muốn" tiểu dận chân nhìn đến nhiều như vậy xinh đẹp hoa đăng, thân thủ sẽ đi bắt, chu du hinh việc ngăn đón hắn, nhẹ giọng dỗ nói: "Ngoan, chính là cấp mọi người xem , ngạch nương làm cho ngươi một cái, trong chốc lát chúng ta trở về ta liền cho ngươi được không, dận chân tối nghe lời ."
Chu du hinh này chính ôm dận chân đi phía trước đi, nhìn đến nghênh diện đi tới Dụ Thân vương, hắn cũng đã muốn nhìn đến nàng , hướng các nàng đi tới, "Gặp qua đông quý phi."
"Dụ Thân vương miễn lễ, vương gia cũng là đến dạo sân ." Chu du hinh vi cười nói.
"Bổn vương phúc tấn đến ngự hoa viên ngắm đèn, rời cung thời gian nhanh đến , bổn vương tới tìm nàng, không biết đông quý phi hãy nhìn đến bổn vương phúc tấn."
"Phải không, bản cung cũng là vừa tới không lâu, chưa từng nhìn đến, phía trước còn có không ít hoa đăng, có lẽ ô châu tỷ tỷ ( Dụ Thân vương phúc tấn khuê danh ) ở phía trước đâu, vương gia xin cứ tự nhiên đi."
Dụ Thân vương gật gật đầu liền ly khai, nhìn hắn rời đi bóng dáng, không biết vì sao chu du hinh trong lòng cảm giác ê ẩm , người ta lão công đi ra tìm thê tử của chính mình cùng nhau về nhà, vợ chồng song song quản gia còn, thật đúng là hạnh phúc.
"Ngạch nương, đi" tiểu dận chân vỗ vỗ chu du hinh mặt, đánh gãy của nàng thất thần, "Hảo, chúng ta tiếp theo xem." Loại này vợ chồng gian ôn nhu nàng đời này khả năng đều không thể có được .
"Nương nương, nô tỳ đã muốn đem này nọ giao cho Đông phu nhân, không ai nhìn đến." Kim mẹ tiến lên thấp giọng nói.
"Ân, bản cung đã biết, đi thôi, này đăng cũng xem xong rồi, bản cung thân mình cũng mệt mỏi." Ôm có chút mệt rã rời tiểu dận chân hướng của nàng thừa kiền cung đi, này ảnh chụp giao cho ngạch nương chu du hinh cũng an tâm, kế tiếp hẳn là liền không có gì sự đi.
Đêm khuya, khang hi đang ở ngự thư phòng đọc sách, lý đức toàn lén lút đánh cái ha thiết, còn thật là có chút mệt nhọc, vạn tuế gia nay cái cũng không biết là chuyện gì xảy ra, đã trễ thế này còn không ngủ, minh cái sáng sớm còn có lâm triều đâu.
"Hoàng thượng, nô tài có chuyện quan trọng muốn báo." Một cái hắc y nhân lặng yên không một tiếng động quỳ gối khang hi trước bàn, chính là nói chuyện thanh âm đầy có chút giống thái giám dường như, đây là khang hi ám vệ.
"Nói đi." Khang hi ngẩng đầu nhìn quỳ ở dưới mặt nhân.
"Nô tài phụng mệnh giám thị đông quý phi cùng Đông gia, đã có tân phát hiện, đặc đến bẩm báo, đông quý phi bên người Kim mẹ ở Đông phu nhân rời cung phía trước bí mật giao cho thứ nhất cái dài hòm, nô tài đi theo Đông phu nhân hồi phủ, mở ra sau mới biết được là hoàng thượng luôn luôn tại tìm ảnh chụp." Hắc y nhân mặt không chút thay đổi trả lời.
"Ngươi nói cái gì, thật sự, có từng lấy đến." Khang hi kích động đứng lên, hắn luôn luôn tại tìm cái kia kêu máy chụp ảnh chuyện vật, đáng tiếc sớm chặt đứt manh mối, không nghĩ tới lại sẽ ở đông quý phi trên tay xuất hiện.
"Hồi hoàng thượng, nô tài mang đã trở lại, chính là lần này ảnh chụp cùng phía trước thực không giống với, muốn lớn rất nhiều, hình ảnh càng rõ ràng, chính là nô tài cũng không có tìm được cái kia kêu máy chụp ảnh gì đó." Hắc y nhân trình lên chứa ảnh chụp hòm.
Lý đức toàn tiếp nhận lại đây, mở ra hòm, đem bên trong cuốn ảnh chụp buông ra, bình phô mở ra triển lãm cấp khang hi xem. Khang hi hé ra hé ra lật xem, chỉ thấy mặt trên có ảnh gia đình cũng có đan trương , ở mặt trên khang hi còn thấy được cùng phía trước tiểu ảnh chụp thượng cùng một người, chẳng qua quần áo bất đồng thôi.
Khang hi sắc mặt càng xem càng không tốt, đứng ở khang hi phía sau lý đức toàn đã ở đánh giá cẩn thận ảnh chụp người trên, thật sự là rất ngạc nhiên , so với chân nhân còn muốn rõ ràng, nhất là kia trương lớn nhất đan nhân chiếu, ngay cả trên mặt kia khỏa chí thượng hai căn hắc mao đều rõ ràng có thể thấy được, của ta lão thiên gia a, này rốt cuộc là cái gì tiên thuật a, cư nhiên có thể đem nhân bộ dáng ấn trên giấy, thật sự là rất ngạc nhiên .
"Mấy thứ này đều có ai gặp qua, Đông phu nhân hồi phủ sau có thể có cấp đông quốc duy xem?" Khang hi đột nhiên ra tiếng tại đây cái trống trải trong đại điện dọa lý đức toàn nhảy dựng, chạy nhanh lùi về cổ, không dám lại nhìn .
"Không có, Đông phu nhân hồi phủ sau chính là phóng tới ngăn tủ lý, không có cấp bất luận kẻ nào xem qua, đông đại nhân tựa hồ không biết chuyện này, hơn nữa Đông phu nhân cũng không có mở ra xem qua, nô tài phỏng chừng Đông phu nhân cũng không biết đông quý phi giao cho của nàng rốt cuộc là cái gì vậy."
"A, Đông phu nhân thật đúng là tín nhiệm nàng này nữ nhi, đem này nọ đưa trở về đi, tiếp theo giám thị, là ai đem thứ này tống xuất đi , bọn họ lại cầm lại bao nhiêu bạc, có tin tức chạy nhanh bẩm báo trẫm."
"Là, hoàng thượng, nô tài còn có việc bẩm báo, nô tài đã muốn thấy được đông quý phi nương nương cấp tứ đại ca xem cái kia này nọ là cái gì dạng , nô tài ở đỉnh chỉ nhìn đến cái kia này nọ là cái màu đen này nọ, rất dài rất mỏng, hơn nữa hội sáng lên, có thanh âm, hơn nữa cái kia này nọ còn có hình ảnh ở động, bởi vì nô tài ở đỉnh, không thấy rõ rốt cuộc là cái gì, chính là tứ đại ca còn đi theo mặt trên thanh âm cùng nhau nói chuyện, đông quý phi chỉ ở một bên cùng."
"Trẫm đã biết, việc này ngươi đừng quản , trẫm hội nhìn làm , ngươi giám thị hảo ảnh chụp chuyện là tốt rồi, đi xuống đi."
Chờ hắc y nhân sau khi rời khỏi đây, khang hi ngồi ở long ỷ thượng, nghĩ sự, xem ra lần trước ảnh chụp chính là xuất từ đông quý phi tay, trẫm còn tại nói đông quý phi không nên mấy chục vạn lượng nhiều như vậy bạc, nguyên lai là vì vậy, xem ra lần này địa chấn đông quý phi tiền tiêu không sai biệt lắm , thế này mới bí quá hoá liều có bán nổi lên ảnh chụp, cái kia kêu máy chụp ảnh gì đó rốt cuộc có hay không đông quý phi trong tay, đông quý phi nhưng là cho tới bây giờ không ra quá cung, như thế nào chụp ra đến, này ảnh chụp lại là như thế nào đi ra , hắn cũng không phải là ngốc tử, đại thanh cũng không có cái loại này trang giấy.
Xem ra đông quý phi trên người bí mật cũng không ít, nàng rốt cuộc đem vài thứ kia giấu ở thế nào , khang hi tự nhận là đối đông quý phi phòng trong gì đó rất rõ ràng, không có khả năng bãi như vậy cái đại gia hỏa hắn hội nhìn không tới, này đông quý phi rốt cuộc là ai, là nhân là yêu, nếu không nàng làm sao có thể có nhiều như vậy ngạc nhiên cổ quái gì đó.
"Bãi giá thừa kiền cung" khang hi quyết định tự mình đi hỏi một chút, hắn đổ muốn nhìn đông quý phi chiêu không nhận tội, nếu không nhận tội cũng đừng trách hắn không khách khí cấp nàng tra tấn, ở đông quý phi trên người khang hi cảm thấy uy hiếp, nhất là này không biết gì đó, không phải do hắn không coi trọng, chỉ cần nàng có phản tâm, khang hi sẽ không nương tay, không ai có thể đủ uy hiếp đến hắn ngôi vị hoàng đế.
Chu du hinh không biết bí mật của ta đã muốn bị khang hi đã biết, chính là hắn bây giờ còn có phát hiện đệ đệ, phỏng chừng không lâu đệ đệ cũng liền cho sáng tỏ , sau khi trở về tâm tình không thế nào hảo, ngủ không được, thẳng đến nay cái khang hi sẽ không đến, cho nên theo không gian cầm bình hồng rượu đi ra, ở tẩm điện một người tự châm tự ẩm tiêu mất phiền muộn.
Uống lên bán bình nhiều rượu chu du hinh cũng là càng uống càng thanh tỉnh, muốn tìm túy cũng không thành."Các ngươi chủ tử đã ngủ chưa?" Khang hi ngăn lại cấp cho chu du hinh thông báo lưu vũ.
Lưu vũ xem khang hi biểu tình không sao nhóm rất hảo, cẩn thận trả lời: "Hồi hoàng thượng, nương nương sớm ngủ, nô tỳ cái này đi thông báo."
"Không cần, trẫm chính mình đi vào, các ngươi ai cũng không dùng cấp đến." Nói xong liền đẩy cửa đi rồi đi vào.
Khang hi đẩy cửa thanh bừng tỉnh chu du hinh, nàng trước kia liền phân phó quá không được đến cho phép không được tùy tiện vào của nàng phòng ở, này đó hạ nhân đều là biết đến, thẳng đến thấy khang hi nàng mới biết được cũng hắn có thể tùy tiện xông tới.
"Ái phi thật sự là hảo hưng trí a, một người tại đây uống rượu, xem ra trẫm đột nhiên tiến vào quấy rầy ái phi nhã hứng?" Khang hi quét mắt trên bàn viết tiếng nước ngoài thủy tinh bình rượu cùng cốc có chân dài, dường như không có việc gì hỏi.
Chương 74: đều nói
"Nô tì tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng cát tường" khang hi đã muốn vào được, nên hoàn thành cấp bậc lễ nghĩa hay là muốn hoàn thành , này đã hơn một năm chu du hinh đã muốn thói quen này đó lễ tiết , hoàn hảo, trong cung chỉ có ba người cần chu du hinh cho bọn hắn hành lễ , bằng không nàng thật đúng là buồn bực hỏng rồi.
"Đứng lên đi." Khang hi cầm lấy bình rượu, nhìn bên trong còn lại không đến bán bình hồng rượu, cùng với bình rượu mặt trên ấn pháp văn, liền trên bàn chén rượu ngã một ít, nhấm nháp một phen sau mới quay đầu đối phía sau chu du hinh nói: "Ái phi, thật sự là hảo tửu lượng, này rượu vị nói không sai, chính là trẫm như thế nào không biết đây là khi nào thì tiến cống , chẳng lẽ là ái phi chính mình cất chứa hảo rượu?"
Khang hi tiến vào chu du hinh không kịp nâng cốc thu vào không gian, hiện tại đành phải nghĩ biện pháp hồ lộng trôi qua, ai kêu chu du hinh không gian hướng lý phóng này nọ đều là muốn nàng tự mình đi vào mới có thể, hơn nữa tiến không gian thời gian ngắn nhất cũng muốn tứ giây đã ngoài, "Hoàng thượng nói nói chi vậy, nô tì gì đó thế nào so với được với hoàng thượng, này không phải phía dưới nhân hiếu kính , nô tì nhàn đến vô sự mới nhớ tới đến nhấm nháp một phen, này không phải bị hoàng thượng gặp được , xem ra nô tì lần sau tưởng trộm ăn một chút gì còn phải phải cẩn thận điểm."
"Ái phi thật đúng là dài quá trương khéo miệng, thực sao đều có thể cho ngươi vòng đi qua, trẫm này đại buổi tối đến không phải đến với ngươi vòng quanh , nói đi, ngươi làm cho Kim mẹ giao cho Đông phu nhân kia hòm ảnh chụp là không nên , không cần cùng trẫm nói ngươi không biết?" Khang hi cầm chén rượu uống lên khẩu rượu mới chậm rì rì nói.
Không biết là kinh vẫn là uống rượu hơn tác dụng chậm lên đây, chu du hinh một cái đứng không vững rút lui từng bước, bắt buộc chính mình ổn định cảm xúc, khang hi như vậy khôn khéo, trăm ngàn không cần lòi đuôi, nàng đã muốn đủ cẩn thận , như thế nào còn có thể làm cho khang hi biết.
"Ha ha, hoàng thượng nói cái gì nữa a, này ảnh chụp a, đó là nô tì giao cho ngạch nương, về phần này ảnh chụp nơi phát ra, cũng là nô tì vận khí tốt, thuộc hạ nhân cứu cái bị thương chết nhanh nhân, vì báo ân hắn liền đem này đó ảnh chụp cho nô tì nhân, nói có thể cầm này nọ đi theo này đổi ngân phiếu, nô tì này không phải vì cấp dận chân khánh sinh, đem tích tụ đều hoa không , này không này đó ảnh chụp vừa vặn giải nô tì khẩn cấp, xem ra nô tì là hảo tâm có hảo báo, thiên kim tan hết còn phục đến." Chu du hinh nhìn khang hi thản nhiên tự nhiên nói.
"Này lý do không sai, cũng giải thích đi qua, kia ái phi lại cho trẫm nói nói ngươi cùng dận chân xem cái kia hội sáng lên có thanh âm gì đó gọi là gì, trẫm rất ngạc nhiên, theo trẫm biết, này đại đời thanh cũng không có như vậy kỳ quái gì đó, ái phi cũng không nên cho trẫm đổ lên người nước ngoài trên người, người nước ngoài cũng không bản sự làm ra cái kia này nọ." Khang hi tiến lên từng bước nhẹ nhàng vuốt ve chu du hinh mặt ôn nhu hỏi.
"Khang hi, người của ngươi thật đúng là vô khổng bất nhập a, như thế nào, này thám tử đều có thể tiến của ta tẩm điện , chẳng lẽ hoàng thượng không sợ có người nhìn không nên xem gì đó cho ngươi dẫn theo nón xanh." Nếu hắn đã muốn đã biết, kia chu du hinh cũng không có gì hay giải thích , nàng cũng chịu đủ bọn họ những người này , cùng lắm thì rời đi hoàng cung, dù sao khang hi cũng trảo không được nàng.
"Nói, ngươi rốt cuộc là ai, đi vào trẫm bên người có cái gì mục đích." Hiển nhiên chu du hinh trong lời nói chọc giận khang hi, khang hi một phen kháp trụ của nàng cổ, cánh tay nhất dùng sức, chu du hinh đã bị đề lên.
"Khụ, ngươi như vậy kháp ta, ta nói được sao, như thế nào, khang hi hoàng đế sợ ta này thiếu nữ tử tập kích ngươi a?" Chu du hinh dùng sức bài tay hắn, nàng hiện tại mau ra bất quá khí .
Khang hi xem này trong tay này nữ nhân mặt bị nghẹn hồng hồng , còn tại giãy dụa, nghĩ đến còn có việc không hỏi đi ra, vung thủ đem chu du hinh vứt trên mặt đất, "Nói đi, ngươi là nhân là yêu, chân chính đông quý phi lại đi nơi đó, ngươi này kỳ kỳ quái quái gì đó lại là không nên , có đặt ở thế nào, ngươi nếu không nói thật, đừng trách trẫm cho ngươi động đại hình, trong cung đã muốn đã chết hai người hoàng hậu , trẫm không ngại lại chết một cái quý phi." Khang hi trên cao nhìn xuống nhìn chu du hinh uy hiếp nói.
"Ha ha, khang hi ngươi cũng liền điểm ấy bản sự, nếu bổn tiểu thư bí mật ngươi cũng biết không ít, ta đây cũng sẽ không cất giấu dịch , không sai, ta không phải của ngươi đông quý phi, ngươi chân chính đông quý phi từ lúc năm trước bảy tháng mười lăm sẽ chết , mà ta chính là ngươi cái kia oán khí tận trời biểu muội bắt buộc đến đến nơi đây, như vậy yêu của ngươi một nữ nhân ngươi không biết quý trọng, chậc chậc, thật đúng là vô tình, về phần của ta thân phận, ta cũng không sợ nói cho ngươi, dù sao ngươi bắt không được ta, ta đâu, vừa không là quỷ cũng không phải yêu, ta là tương lai nhân." Chu du hinh chi đứng dậy tử, rượu kính lên đây, nàng đều có chút choáng váng, có chút nói không trải qua đầu óc nàng liền nói ra.
Chu du hinh trong lời nói dọa khang hi nhảy dựng, biểu muội đã chết, hiện tại này nữ nhân là tương lai nhân, như vậy hội như vậy, việc này đã muốn vượt qua hắn tưởng tượng phạm vi, hắn đôn thân nâng lên chu du hinh cằm, trừng mắt nàng hô: "Nói mau, đông quý phi rốt cuộc chết như thế nào, có phải hay không ngươi giết nàng, ngươi còn biết chút cái gì."
Chu du hinh chụp khai tay hắn hồi trừng hắn "Đừng hướng ta kêu, ta đau đầu, đừng bắt ngươi kia hoàng đế uy phong hướng ta tát, ta không ăn ngươi kia bộ, ngươi này đã sớm chết ba trăm năm hoàng đế, ta sợ ngươi cái gì, ngươi không phải muốn nghe ta sao đến sao, đừng đến lúc đó ngươi không tiếp thụ được, ta đi đến của ngươi hoàng lăng ngoạn, kết quả bị đúng là âm hồn bất tán đông giai du hinh đưa đến nơi này, chiếm thân thể của nàng tử, ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý tới sao, còn phải giả dạng làm một cái nhân, trừ bỏ không khí hảo điểm, nơi này cái gì đều không có, đúng rồi, ngươi có muốn biết hay không của ngươi hoàng lăng thế nào , ha ha, ta hảo tố ngươi, theo của ngươi tôn tử bắt đầu Đệ nhất không bằng Đệ nhất, đại thanh hai trăm năm sau liền mất nước , bát liên minh quốc tế quân xâm hoa, cắt đất đền tiền, liền là các ngươi khinh thường người nước ngoài, ngay cả chỗ ngồi này hoàng cung đều bị công xuống dưới, ngươi kiến sân cướp sạch bảo bối một phen hỏa thiêu hết, về phần của ngươi kết cục, ngươi bị phách quan dương thi, bao nhiêu năm đều không người thu liễm, chôn cùng trân bảo bị cướp đoạt không còn, a, ta nghĩ tưởng, của ngươi đời sau con cháu có mấy cái không bị quật phần , còn làm phiền hà hắn và các ngươi táng cùng một chỗ hoàng hậu nhóm, chậc chậc, thật sự là đáng thương a, người trần truồng đã bị ném xuống đất, như vậy liền chịu không nổi , thảm hại hơn còn có đâu, ta tiếp theo cho ngươi nói, thẳng đến hậu nhân như thế nào đánh giá của ngươi sao, khang hi khang hi ăn khang uống hi..."
"Tiện nhân, ngươi im miệng, ngươi lừa trẫm, trẫm sẽ không rơi vào như vậy kết cục, ngươi nói bậy, trẫm không tin, trẫm một chút cũng không tín, cho trẫm nói thật, bằng không trẫm muốn mạng của ngươi." Khang hi thở hổn hển dùng sức kháp chu du hinh cánh tay quát.
"Muốn mạng của ta, ngươi thực nghĩ đến ngươi có thể bắt đến ta, ta không phải đáp ứng rồi đông giai du hinh cùng vì dận chân này đứa nhỏ, ta sớm đã đi rồi, lời nói thật, ta nói chính là lời nói thật, ngươi không biết rượu sau phun thực ngôn sao, mới như vậy điểm ngươi liền không tiếp thụ được , ta thật đúng là xem trọng ngươi , tốt lắm, nên ta cũng nói, ta cũng nên đi, nếu không dận chân ở trong cung càng có thể rèn luyện hắn, ta sẽ đem hắn cùng nhau ôm đi, ngươi cho là ngươi là ai a, vĩ đại nam nhân ta thấy nhiều lắm , trừ bỏ cái kia ngôi vị hoàng đế ngươi còn có cái gì, phát ra, đừng cầm lấy ta." Chu du hinh đẩy ra khang hi cầm lấy nàng cánh tay thủ, vẻ mặt khinh miệt nhìn hắn, chu du hinh tưởng tiên tiến không gian tránh né, sẽ tìm cơ hội ra cung.
"Đi, ngươi muốn đi đâu, ngươi nếu dám đi trẫm hội lập tức tru sát Đông phủ cả nhà, làm cho một ít nhân ngoài ý muốn tử vong đối trẫm mà nói rất đơn giản, ngươi nếu tưởng trên lưng nhiều như vậy điều mạng người trái ngươi liền cứ việc đi, còn có dận chân, hắn hiện tại là ở của ngươi danh nghĩa, hắn chính là con của ngươi, ngươi này ngạch nương tiêu thất, hắn hội như thế nào không cần trẫm nói cho ngươi đi." Khang hi ở chu du hinh bên tai nhẹ nhàng uy hiếp nói.
Khang hi sợ hãi nàng hội đột nhiên biến mất, dù sao trên người nàng còn có rất nhiều hắn không biết bí mật, vài thứ kia không phải trống rỗng toát ra đến, hắn không dám đổ, đành phải dùng này đó đến vây khốn nàng, làm cho nàng có điều cố kỵ, về phần này nữ nhân nói hắn tương lai kết cục, hắn hiện tại không thời gian suy nghĩ, lưu lại nàng mới là là quan trọng nhất.
Chương 75: ngự hoa viên xảo ngộ
"Khang hi ngươi thật vô sỉ, dùng cái đứa nhỏ đến uy hiếp ta, kia cũng là chính ngươi đứa nhỏ, chiếm đông giai du hinh thân thể, là ta nợ nàng , không cần ngươi tới nhắc nhở ta, ta nếu đáp ứng quá nàng, ta sẽ tuân thủ hứa hẹn, chỉ cần của ta sinh mệnh sẽ không đã bị gì uy hiếp, ta sẽ lưu lại, đợi cho khang hi hai mươi chín năm ta liền rời đi, dù sao lịch sử thượng của ngươi đông giai hoàng hậu cũng là tại kia một năm tử , còn có, ngươi đừng tưởng ở ta miệng biết gì này nọ, ta sẽ không nói , muốn khiêu khai của ta miệng, ngươi có bản lĩnh tróc được ta, nếu không có bảo mệnh bản sự, ta đã sớm ý tưởng tử rời đi này nguy hiểm hoàng cung , tốt lắm, nên ta đều nói , mời ngươi rời đi." Chu du hinh lắc lắc lắc lắc đứng dậy hướng vào phía trong thất đi đến, không để ý tới phía sau cái kia giật mình nhân, mua này rượu so với chính nàng nhưỡng tác dụng chậm muốn lớn hơn, vẫn là chính mình nhưỡng hảo.
"Người tới." Khang hi phục hồi tinh thần lại đối với không khí hô một tiếng, phòng trong đột nhiên xuất hiện một cái ám vệ, quỳ trên mặt đất "Chủ tử "
"Đi an bài nữ ám vệ làm cung nữ mười hai cái canh giờ giám thị đông quý phi, nếu đông quý phi tiêu thất các ngươi liền đề đầu tới gặp." Vung tay lên ám vệ đã không thấy tăm hơi, nhìn cái kia ở trên giường ngủ say sưa nữ nhân, khang hi thật sự hận không thể bóp chết nàng, nhưng là hắn không thể.
Đi ra tẩm điện, nhìn đến bên ngoài xa xa chờ lý đức toàn chờ nô tài, mặt không chút thay đổi nói "Cùng trẫm hồi Kiền Thanh cung." Phía trước vì phòng ngừa bên ngoài nô mới nghe được không nên nghe được gì đó, cho nên chi bọn họ rất xa.
Kim mẹ xem vạn tuế gia vội vã đến có vội vã tiêu sái, biết chủ tử có chọc vạn tuế gia mất hứng , nàng việc tiến tẩm điện đi xem chủ tử thế nào , "Trời ạ, nương nương, ngài tỉnh tỉnh, nương nương ngài như thế nào uống lên nhiều như vậy rượu, nếu không vạn tuế gia tức giận đi rồi, đây là người nào nô tài cho ngài ..." Đáng tiếc Kim mẹ trong lời nói chu du hinh toàn nghe không được , thân thể này tửu lượng thực không được tốt lắm, bán bình nhiều gục .
"Bát liên minh quốc tế quân xâm hoa, phách quan dương thi..." Khang hi bên tai vẫn vang giả đông quý phi trong lời nói, "Này không phải thực, này không phải thật sự, thực sẽ không lạc như vậy kết cục, trẫm không tin, tuyệt không tín, a" khang hi hét lớn một tiếng đem ngự trên bàn gì đó toàn tảo đến thượng.
Lý đức toàn dọa quỳ gối thượng, vạn tuế gia bị ngao bái khi dễ thời điểm cũng không phát quá lớn như vậy tính tình, này đông quý phi rốt cuộc nói gì đó đem vạn tuế gia chọc thành như vậy, còn phải làm cho chúng ta này đó đáng thương nô tài tới thu thập tàn cục "Vạn tuế gia, ngài bớt giận" .
"Cút, đi cho trẫm mang rượu tới, mau a!" Khang hi hướng về phía lý đức toàn hét lớn một tiếng sau vô lực ngã làm ở long ỷ thượng, "Không phải thật sự, trẫm là cái cần chính hoàng đế, không phải như ngươi nói vậy, khang hi khang hi ăn khang uống hi, trẫm cũng không phải như vậy hoàng đế, không phải" trống trải trong đại điện chỉ còn lại có khang hi nỉ non thanh.
"Vạn tuế gia ngài uống ít điểm đi, thân mình quan trọng hơn a, vạn tuế gia, ngài thật sự không thể uống nữa, nô tài cầu ngài ..." Lý đức toàn mau khóc đi ra , này vạn tuế gia đã muốn uống lên vài bình rượu , này còn tại giơ cái chai hướng trong bụng quán, khuyên đều khuyên không được, như vậy đi xuống thân mình như thế nào nhận được trụ a, nói sau minh cái còn phải vào triều đâu, thật sự là cấp chết người.
"Trẫm sẽ không rơi vào như vậy kết cục, các ngươi đều lừa trẫm, sẽ không, trẫm, sẽ không" nói xong cầm lấy cái bình rượu liền hướng miệng quán, cạch làm một tiếng, vò rượu không đừng ném tới thượng nát.
Khang hi đứng dậy lắc lắc lắc lắc hướng ra phía ngoài đi đến. Lý đức toàn thấy chạy nhanh đi giúp đỡ hắn "Vạn tuế gia, ngài này là muốn đi thế nào a, ngài uống rượu , nô tài phù ngài đi vào nghỉ ngơi."
"Cút ngay, trẫm không có say, trẫm muốn đi hỏi một chút cái kia nữ nhân, nàng nói không phải thật sự, trẫm muốn đi hỏi hắn." Lý đức toàn ngăn không được khang hi đành phải cẩn thận giúp đỡ hắn, không cho hắn ngã sấp xuống , có lẽ vạn tuế gia đi ra ngoài đi dạo tỉnh tỉnh rượu sẽ hảo điểm.
"Con thỏ nhỏ tử ngươi ở đâu đâu, mau ra đây a, tỷ tỷ này có cải củ cho ngươi ăn, ngươi muốn nếu không ra ta bước đi ." Ngự hoa viên lý có một tiểu cung nữ ở hoa mai dưới tàng cây liền này trong trẻo nhưng lạnh lùng ánh trăng sẽ tìm con thỏ, lộ ra đến sườn mặt biểu hiện ra đây là một cái rất đẹp nữ nhân.
Thái giám đốt đèn lồng ở phía trước chiếu lộ, lý đức toàn giúp đỡ hơi chút thanh tỉnh điểm khang hi vòng đến ngự hoa viên, lý đức toàn cũng không dám đem vạn tuế gia dẫn tới đông quý phi thừa kiền cung đi, vạn nhất ra điểm sự kia nhưng là huyên toàn nhân đều biết a, tại đây trong hoàng cung muốn giấu giếm trụ điểm chuyện này trừ phi mọi người đã chết, nếu không là muốn đều đừng nghĩ, vẫn là đến này không có người ngự hoa viên làm cho vạn tuế gia thổi nói mát, thanh tỉnh thanh tỉnh đi.
"Có người lại đây , này ai a, đại buổi tối chạy đến ngự hoa viên đến đây, ta bình thường này điểm đi ra phóng con thỏ cũng chưa gặp được quá người khác a, không được, ta phải chạy nhanh trốn trốn, ta vụng trộm chạy ra tân giả khố nếu như bị quản sự mẹ đã biết lại ai phạt ." Tiểu cung nữ xem nhân lại đây lén lút hướng hoa mai dưới tàng cây trốn đi.
Bị mùa đông hàn gió thổi qua, khang hi thanh tỉnh hơn, chính là uống rượu hơn đầu vẫn là rất đau, lắc lắc đầu, cái kia nữ nhân nói rốt cuộc có phải hay không thật sự hắn hội chậm rãi tra , thực có khi là thời gian cùng nàng háo , hắn cũng không tin khiêu không ra của nàng miệng, không ai có thể gạt hắn gì sự "Trở về đi, trẫm mệt mỏi."
Một cái hồng nhãn tình con thỏ nhỏ tử, lén lút bính đến ngồi xổm thụ sau tiểu cung nữ chân giữ, chui vào của nàng váy vạt áo, nó đột nhiên xuất hiện dọa luôn luôn tại khẩn trương nhìn chăm chú này phía trước tiểu cung nữ a một tiếng kêu lên.
"Ai, ai ở nơi nào, chạy nhanh đi ra, quấy nhiễu thánh giá phải bị tội gì." Lý đức toàn nghe được tiểu cung nữ thanh âm, chạy nhanh hướng thanh nguyên hô, vạn tuế gia hiện tại tính tình không thế nào rất hảo, nếu ở khởi xướng tính tình hắn khả chịu không nổi , này ai a, đại buổi tối không ngủ được, chạy đến ngự hoa viên đến đây, sẽ không là có người tại đây ngự hoa viên yêu đương vụng trộm đi.
Một tay cầm lấy con thỏ lỗ tai, tiểu cung nữ hoang mang rối loạn trương trương theo hoa mai dưới tàng cây đi ra, quỳ trên mặt đất "Nô tỳ đáng chết, nô tỳ không phải cố ý quấy nhiễu thánh giá , thỉnh hoàng thượng thứ tội." Từ lúc nhóm người này nhân đi tới thời điểm nàng chỉ biết là hoàng thượng lại đây , nghĩ đến không ra tiếng sẽ không có việc gì, không nghĩ tới vẫn là không tránh thoát đi.
"Không phải cố ý , quấy nhiễu thánh giá kia đảm đương được rất tốt sao, nói, đại buổi tối tại đây làm sao đâu?" Lý đức toàn thấy rõ trên người nàng mặc cung nữ phục biết là trong cung thấp nhất chờ cung nữ mới mặc quần áo, cho nên mới nói răn dạy, nếu hậu cung vị kia được sủng ái nương nương bên người cung nữ, hắn sẽ không hội như vậy , bọn họ cũng là xem nhân hạ đồ ăn điệp.
"Nô tỳ đáng chết, nô tỳ là đi ra phóng con thỏ , không biết hội quấy nhiễu thánh giá, cầu vạn tuế gia thứ tội." Tiểu cung nữ quỳ trên mặt đất một cái kính thỉnh tội, giống các nàng như vậy tiểu cung nữ ở trong cung là loại người nào đều đắc tội không nổi , ngay cả cái tiểu thái giám đều có thể khi dễ các nàng, huống chi là hoàng đế bên người tổng quản thái giám.
Khang hi tuy rằng không thấy được của nàng mặt, nhưng nói chuyện thanh âm nghe qua mềm yếu lòng người, hắn này hậu phi không ai thanh âm giống nàng dường như."Ngẩng đầu lên, làm cho trẫm nhìn xem." Khang hi uy nghiêm thanh âm truyền đến, dọa tiểu cung nữ chạy nhanh ngẩng đầu lên.
Nương ánh trăng, gặp như chấn kinh con thỏ nhỏ nữ tử quỳ ở nơi nào, minh mục hạo xỉ, đạm tảo nga mi, hương cơ ngọc phu, quả nhiên là thanh diễm thoát tục, chút không tốn sắc hắn này hậu cung đẹp nhóm, thậm chí so với trong đó một ít phi tần bộ dạng càng xuất sắc, nhìn này thanh tú giai nhân, uống rượu khang hi khống chế không được chính mình muốn của nàng dục vọng, chẳng sợ thân thể của nàng phân rất thấp.
"Ngươi, cùng trẫm đi thôi." Nói xong dẫn đầu trở về đi đến, giật mình lý đức toàn hoàn hồn sau, chạy nhanh đối mặt sau nô tài nói: "Chạy nhanh mang nàng đuổi kịp."
Chương 76: lương quý nhân
Đêm đẹp khổ đoản, trời còn chưa sáng lý đức toàn ngay tại ngự trướng ngoại kêu khang hi đứng dậy "Vạn tuế gia, ngài nên đứng dậy , lâm triều thời gian nhanh đến ." Lý đức toàn cũng tưởng làm cho vạn tuế gia nghỉ ngơi nhiều hội, tạc cái phát ra lớn như vậy tính tình, lại uống lên nhiều như vậy rượu, nửa đêm còn kéo hồi cái cung nữ làm nửa ngày trên giường vận động, thế này mới ngủ cỡ nào trong chốc lát a.
Khang hi tỉnh lại nhu nhu toan trướng ánh mắt, ngồi dậy nhìn đến lui ở giường giác cái kia chỉ mặc áo sơ mi trên mặt còn mang theo nước mắt nữ nhân, xoa huyệt thái dương nghĩ nghĩ, mới nhớ lại tạc cái đã biết đông quý phi chân thật thân phận, sau lại hắn lại uống lên rất nhiều rượu, này cung nữ hắn rượu sau kéo trở về cái kia, bộ dạng rất được, nhìn này nũng nịu mỹ nhân, khang hi nhíu nhíu mày đầu "Ngươi là cái kia cung cung nữ, gọi là gì?"
"Hồi vạn tuế gia, nô tỳ là tân giả khố cung nữ vệ uyển nhi." Nghe được khang hi câu hỏi, bất chấp thân thể đau nhức, việc quỳ gối trên giường hội khang hi trong lời nói.
"Tân giả khố, không nghĩ tới cái loại này địa phương cũng có như vậy xinh đẹp cung nữ, thật sự là ta thấy do liên, trẫm phong ngươi vì lương quý nhân, lý đức toàn một hồi ngươi tự mình đưa nàng đi thừa kiền cung, nói cho đông quý phi, sau này lương quý nhân sẽ ngụ ở thừa kiền cung thiên điện." Khang hi đối cúi đầu lý đức toàn phân phó nói, thừa kiền cung hiện tại chỉ có đông quý phi một người ở, nàng không phải không cho phép trụ ngoại nhân sao, trẫm càng muốn làm cho thấp nhất chờ cung nữ lấy Tần phi thân phận trụ đi vào.
"Hầu hạ trẫm thay quần áo." Mặc vào long bào, khang hi lại khôi phục cái kia chỉ điểm giang sơn đế vương, đông quý phi, trẫm mặc kệ ngươi là ai, đến từ làm sao, ngươi đều trốn không thoát trẫm trong lòng bàn tay, trẫm có khi là thời gian với ngươi háo , không ai dám xem thường trẫm, chẳng sợ ngươi tới tự tương lai.
"Nương nương, tỉnh tỉnh, nên đứng dậy ." Nay cái Kim mẹ tự mình đến kêu đông quý phi đứng dậy, chủ tử bên người kia vài cái cung nữ vẫn là quá nhỏ, thời khắc mấu chốt cũng đỉnh không được sự, chủ tử tạc cái uống lên nhiều như vậy rượu như thế nào chịu được, nương nương thật sự là rất không biết quý trọng bản thân thân mình .
"Ngô, mẹ, ta đầu đau quá." Chu du hinh mở mắt ra, bị Kim mẹ giúp đỡ ngồi dậy tựa vào đầu giường, này khởi thân đầu đau lợi hại, nàng nhớ rõ tạc cái liền uống lên bán bình nhiều a, xem ra thân thể này tửu lượng còn phải luyện, như vậy điểm liền chịu không nổi .
"Kia nô tỳ cho ngài kháp kháp đầu, có lẽ hội hảo một chút, nương nương, vì ngài tự cái thân mình lần sau nhưng đừng uống nhiều như vậy rượu , ngài nếu trong lòng có cái gì không thoải mái cứ việc cùng mẹ nói, nói ra trong lòng liền thống khoái , tội gì giày xéo chính mình thân mình a, cuối cùng chịu tội còn không phải ngài chính mình, hoàng thượng tạc cái trễ lên đây, đợi một hồi liền đi ra ngoài, khả nô tỳ xem vạn tuế gia sắc mặt cũng không phải là tốt lắm, khả năng nương nương huân rượu nói gì đó nói chọc vạn tuế gia mất hứng , nương nương, vẫn là ý tưởng tử cùng vạn tuế gia nói lời xin lỗi, nghĩ đến hoàng thượng là sẽ không truy cứu ." Kim mẹ một bên cấp chu du hinh kháp đầu một bên khuyên bảo .
"Cái gì, hoàng thượng đã tới , đúng vậy, hình như là có có chuyện như vậy, bản cung là theo hoàng thượng nói không ít trong lời nói, bản cung nói chút cái gì a, ta này nhất rượu vừa quát hơn, tỉnh nói qua nói cái gì đều nhớ không rõ thật là." Chu du hinh nhẹ nhàng xao đầu.
'Ta không phải của ngươi đông quý phi, ta đến từ tương lai, Đệ nhất không bằng Đệ nhất, ngươi bị phách quan dương thi...' chậm rãi chu du hinh nhớ tới nàng rượu gót khang hi nói qua những lời này.
"Trời ạ, ta đều nói ra , ta như thế nào muốn nhúng tay vào không được chính mình đâu, này uống rượu chính là hỏng việc, khang hi không hội giết ta đi, ta muốn không hiện tại chạy nhanh chạy không biết còn tới hay không cập, hiện tại làm sao bây giờ a, chuyện của ta khang hi biết đến không sai biệt lắm , lấy thủ đoạn của hắn tuyệt sẽ không bỏ qua của ta, ta chạy Đông gia cùng dận chân làm sao bây giờ a, khang hi tuyệt đối là nói ra làm đến , ta đối khang hi mà nói chính là cái không biết uy hiếp, hắn nhất định hội không từ thủ đoạn bộ ra ta sở hữu bí mật." Chu du hinh nhỏ giọng than thở .
"Nương nương phóng khoáng tâm, ngài là hoàng thượng biểu muội, ngài phạm vào một ít sai hoàng thượng sinh một lát khí sẽ không đem ngài thế nào , ngài cấp hoàng thượng nói lời xin lỗi nhận thức cái sai, hoàng thượng khoan hồng độ lượng hội tha thứ nương nương ." Kim mẹ không có nghe thanh chu du hinh ở than thở cái gì, một vị chủ tử là sợ hãi hoàng thượng trách tội, không dám đi xin lỗi, đành phải ở một bên nói trấn an .
"Mẹ, ngươi không biết, ta nói những lời này hoàng thượng khẳng định mau tức chết rồi, này không phải nguyên không tha thứ vấn đề, bản cung hiện tại đầu thực loạn, mẹ trước đi ra ngoài đi, làm cho bản cung chính mình một người im lặng đợi, đúng rồi, phái cá nhân đi thái hoàng thái hậu kia thỉnh cái giả, đã nói bản cung không thoải mái nay cái sẽ không đi thỉnh an , đi thôi." Chu du hinh vẫy vẫy tay đem vẻ mặt lo lắng Kim mẹ chạy đi ra ngoài.
Chu du hinh ghé vào trên giường, đem chính mình lui thành một đoàn, "Ngô, làm sao bây giờ a, kế tiếp lộ muốn đi như thế nào a, cùng khang hi ngoạn tâm nhãn ta lại dài mười cái tâm nhãn đều ngoạn bất quá hắn, duy nhất có thể bảo mệnh chính là không gian , thứ này nhất định không thể làm cho khang hi biết, khang hi tuy rằng biết ta có thể xuất ra một ít hiện đại gì đó, hắn tuyệt đối không thể tưởng được là ở này trong giới chỉ cất giấu. Nếu không đáp ứng rồi đông giai du hinh vì nàng báo thù cùng luyến tiếc tiểu dận chân, ta sớm đi rồi, ai muốn ý cùng nhiều như vậy cái nữ nhân thưởng một người nam nhân, hàng đêm thủ không khuê, lấy của ta điều kiện ở cổ đại làm theo có thể tìm tốt nam nhân, ta có khi là tiền thật sự không được ta học đường hướng nữ tử dưỡng trai lơ, làm theo có thể rất khoái nhạc. Khang hi khẳng định trở về theo ta đàm điều kiện , khang hi ngày hôm qua không có giết ta, đã nói lên ta còn có giá trị lợi dụng, lấy khang hi cẩn thận hắn nhất định muốn biết càng nhiều, có hắn cầu của ta thời điểm, đến lúc đó lại binh đến tướng chắn, nước đến đất chặn, tổng hội có biện pháp ."
"Đến, dận chân, chính mình cầm thìa ăn cháo, chậm rãi uống, đừng biến thành thế nào đều là, ngạch nương tiểu dận chân tối ngoan ." Chu du hinh cấp dận chân vây thượng chính nàng tự mình làm vây miệng, làm cho hắn ngồi ở đặc chế tiểu ghế trên, cầm muỗng nhỏ tử chính mình ăn cháo, cho dù là hắn hội biến thành thế nào đều là, nàng cũng muốn làm cho hắn học được chính mình động thủ, chẳng sợ hắn bên người có rất nhiều nô tài, này đối hắn mới có lợi, nàng sẽ không quán đứa nhỏ, kia không phải thương hắn là hại hắn.
Chỉ thấy tiểu dận chân một tay giúp đỡ bát một tay cầm tiểu mộc chước đào nhất chước rau dưa thịt mạt cháo, học của ta bộ dáng thổi thổi, kết quả thổi rất dùng sức , muỗng nhỏ lý cháo bị hắn thổi đi xuống không ít, cau tiểu mày, một ngụm đem còn lại cháo đều uống lên đi xuống, lại tiếp tục đi lấy nhất chước.
Xem đến nơi đây chu du hinh không khỏi nở nụ cười, tuy rằng hắn bây giờ còn rất nhỏ, ăn thời điểm thân thể khống chế không phải thực phối hợp, hội đem cái ăn tát nơi nơi đều là, nhưng này đứa nhỏ thực ngoan, làm cho hắn học cái gì vậy đều đã ngoan ngoãn học, nhưng chỉ có một điều kiện, chính là kia sự kiện phải là hắn thích , cảm thấy thú vị , bằng không ngươi như thế nào dạy hắn cũng không hội để ý ngươi, này tiểu quỷ đầu, ha ha, mặc kệ hắn , chu du hinh tiếp theo đi ăn chính mình bữa sáng, chính là ánh mắt thỉnh thoảng đảo qua hắn. . Ăn xong đồ ăn sáng, chu du hinh đang ở giáo tiểu dận chân nhận thức tạp phiến thượng chữ cái, học được mấy thứ này sau hắn lại học hán tử hội đơn giản rất nhiều, "Nương nương, bên người hoàng thượng Lý công công thỉnh gặp."
Ân? Như thế nào không phải khang hi chính mình đến, như thế nào đem lý đức toàn phái tới , "Làm cho hắn vào đi." Xem hắn rốt cuộc có chuyện gì.
"Nô tài khấu kiến quý phi nương nương, nương nương vạn phúc kim an." Lý đức toàn mang theo hai gã nữ tử đi đến, quỳ xuống hành lễ vấn an.
"Đứng lên đi, nay cái là cái gì phong, như thế nào đi bên người hoàng thượng người tâm phúc Lý công công thổi đến bản cung nơi này, không biết Lý công công đến bản cung này đến có gì chuyện quan trọng?" Nên khách khí nói hay là muốn nói , làm khang hi bên người tổng quản thái giám, bản sự cũng không dung coi thường, người như vậy đắc tội không thể.
"Quý phi nương nương nói nơi đó trong lời nói, nô mới có thể đến nương nương này tới là nô tài phúc khí, nô tài ước gì thường xuyên đến nương nương trong cung hảo này niêm niêm nương nương trên người quý khí, làm cho nô tài dài chút phúc khí, nương nương, là như vậy, vạn tuế gia phái nô tài cấp nương nương đưa quá đến một cái cung nữ, vạn tuế gia nói, người này cung nữ về sau muốn thời khắc đi theo nương nương bên người, hảo bảo hộ nương nương an toàn."
"Bảo hộ bản cung an toàn, ha ha, bản cung cảm ơn hoàng thượng hảo tâm , nếu mọi người đưa tới vậy lưu lại đi, na na danh nữ tử là làm gì đến đây, công công như thế nào không giới thiệu một chút?" Nếu là khang hi phái tới giám thị của nàng, kia nàng còn liền nhận.
"Hồi nương nương, vị này là vạn tuế gia tạc cái lâm hạnh Vệ thị, vạn tuế gia vừa mới phong làm lương quý nhân, vạn tuế gia phân phó xuống dưới đem vị này lương chủ tử an bài đến nương nương thừa kiền cung thiên điện, này không, nô tài liền đem nhân mang đến ." Nói xong lý đức toàn cũng không dám xem đông quý phi sắc mặt , vị này đông chủ tử tính tình khả không thế nào hảo, ngay cả vạn tuế gia đều dám phân cao thấp, hiện tại người nào trong cung không phải ở hai vị đã ngoài Tần phi, liền nàng này thừa kiền cung chỉ có nàng một người.
"Lương quý nhân, đến, lại đây, làm cho bản cung nhìn một cái." Chu du hinh đối đứng ở lý đức toàn thân sau tên kia nữ tử vẫy tay làm cho nàng lại đây.
"Nô tỳ gặp qua quý phi nương nương, nương nương vạn phúc kim an." Lương quý nhân phụ cận hành lễ vấn an.
"Đứng lên đi, sau này sẽ không để mà nô tỳ xưng hô chính mình , ngươi hiện tại là hoàng thượng lương quý nhân, thành chủ tử, này xưng hô phải sửa sửa lại, chậc chậc, lương muội muội bộ dáng này bộ dạng thật sự là xinh đẹp động lòng người, trách không được vào vạn tuế gia mặt, ngay cả bản cung thấy đều cảm thấy xấu hổ hình quý, này trong cung đại khái trừ bỏ nghi tần muội muội, không có người có thể so với được với lương muội muội , đến, đây là bản cung đưa cho ngươi lễ gặp mặt, cầm đi." Chu du hinh theo trên tay lui ra đến một cái vòng tay cấp lương quý nhân mang theo, đây là tương lai Lương phi a, tân giả khố xuất thân cư nhiên có thể ngày thường hạ bát đại ca, thật đúng là bản sự a, bất quá chu du hinh quyết không sẽ làm nàng trụ đến chính mình bên người đến, con hắn không phải cùng cửu đại ca tốt quan hệ mật thiết sao, vậy đi nghi tần kia đi, tương lai vật hi sinh nhân vật, hiện tại giá trị không thể nàng đi mượn sức, nhìn kỹ hẵn nói.
"Tạ nương nương ban cho, quý phi nương nương quá khen, nô tỳ quý không dám nhận." Lương quý nhân như trước biết vâng lời bộ dáng, nghe được chu du hinh khích lệ chút không có kiêu ngạo bộ dáng, thật sự là không đơn giản a, cái kia tiểu cô nương nghe được người khác khóa chính mình xinh đẹp đều đã có chút sắc mặt vui mừng, khả huống là nàng này quý phi thân phận, này phân trầm ổn người bình thường liền so với không được, không đơn giản a.
Đến đây này một năm, chu du hinh hiện tại nói trường hợp nói một bộ một bộ , ngay cả chính nàng đều cảm thấy thực giả, khả là vì ứng phó này đó giao tế phải nói.
"Làm , này trong cung có nghi tần muội muội cái kia mỹ nhân, hiện tại lại nhiều cái lương quý nhân như vậy mỹ nhân phôi, thật sự là làm cho này hậu cung làm rạng rỡ không ít, bản cung vẫn là cảm thấy tán gái muội an bài nghi tần muội muội kia đi thôi, hoàng thượng nói vậy cũng sẽ đồng ý, duyên hi cung có hai vị mỹ nhân muội muội làm bạn, nhất định hội hầu hạ hoàng thượng long tâm đại duyệt, vì hoàng thượng suy nghĩ tỷ tỷ sẽ không lưu muội muội , tỷ tỷ tại đây cầu chúc muội muội sớm ngày vì hoàng thượng điền hoàng tử, càng tiến thêm một bước, tốt lắm, liền như vậy an bài đi, Kim mẹ, ngươi đi tự mình đưa lương quý nhân đến nghi tần muội muội kia, hỗ trợ thu thập tốt lắm rồi trở về, bản cung nhưng là thực thích này muội muội ."
Lý đức toàn còn muốn nói cái gì nữa, bị chu du hinh vẫy tay đánh gãy , "Công công yên tâm, bản cung hội cùng hoàng thượng tự mình giải thích , sẽ không làm cho công công đam trách nhiệm , tốt lắm, đều đi xuống đi, bản cung mệt mỏi."
Chương 77: ảnh
"Con a, ngươi cái kia hoàng a mã thật đúng là cái đại dâm trùng, này sáu bảy đại ca còn tại trong bụng, này lão bát lập tức sẽ đến đây, ha ha, hắn thật đúng là lợi hại a, người này tử một cái tiếp theo một cái sinh ra, có hắn đau đầu thời điểm, con ngươi nói đúng không đối?" Chu du hinh nhàn nhàm chán cùng ở một bên nhận thức tạp phiến tiểu dận chân nói chuyện, cũng không quản hắn có thể hay không đủ nghe hiểu.
"Đối" khả tiểu dận chân lại trùng hợp tiếp thượng chu du hinh nói, cái kia tiểu quỷ đầu bỏ lại trong tay tạp phiến, đi đến chu du hinh trong lòng, ngưỡng khuôn mặt nhỏ nhắn vẻ mặt lấy lòng dạng "Ngạch nương, hoạt hình, xem, Hắc Miêu." Hắn đây là lại muốn xem phim hoạt hình .
"Ngươi này tiểu trứng thối, nếu không cho ngươi xem phim hoạt hình, ta làm sao có thể sớm như vậy liền bại lộ , quên đi, dù sao ngươi cái kia hoàng a mã đã muốn biết có cái kia này nọ , ta liền cho ngươi lấy ra nữa chính đại quang minh xem, luôn cất giấu dịch hắn còn có thể đã cho ta không lo lắng đâu, vừa vặn dọa dọa hắn, không biết gì đó mới có sợ hãi cảm, chờ."
Chu du hinh tránh ở bình phong mặt sau vào không gian, đem tivi chuyển đi ra, sáp thượng điện, phóng thượng bàn, phim hoạt hình mà bắt đầu , nghe được phòng trong có động tĩnh, khang hi phái tới cái kia cung nữ liền vào được.
Chu du hinh nếu đóng cửa môn bên người cung nữ vào cửa đến phía trước đều đã trước thông báo mới có thể tiến vào, không có việc gì trong lời nói sẽ không quấy rầy nàng, này khang hi phái tới xem ra là không hiểu nàng này quy củ, ở hiện đại cuộc sống quán , nàng thực chú trọng chính mình tư nhân không gian, thích người khác không dùng quá của nàng cho phép tùy tiện vào đến.
Người này giám thị nhân viên đã muốn thay ta bên người nhất đẳng cung nữ phục, tiến vào sau nhìn lướt qua đang ở truyền phát tin tivi, lại cúi đầu, chu du hinh thấy được nàng trong mắt hiện lên tinh quang."Nô tỳ gặp qua quý phi nương nương, nương nương vạn phúc kim an."
"Đứng lên đi, nếu là hoàng thượng phái tới vậy ngươi là tốt rồi tốt đãi ở bản cung bên người đi, bản cung quy củ rất nhiều, một hồi đến hỏi hỏi Kim mẹ, nàng hội nói cho của ngươi, nếu đến đây sẽ tuân thủ bản cung này quy củ, nói đi, tên gọi là gì?" Chu du hinh một tay che chở ngồi ở kháng thượng tiểu dận chân nhìn cung kính đứng ở dưới mặt cung nữ hỏi.
"Hồi nương nương, nô tỳ không nổi danh tự, chỉ có danh hiệu, thỉnh nương nương ban thưởng danh." Người này ám vệ nghĩ nếu đã muốn bị phái đến đông quý phi nơi này, vẫn là làm cho quý phi nương nương tùy tiện khởi cái tên đi, hiện tại lại kêu danh hiệu cũng không có phương tiện, hoàng thượng ám vệ trừ phi là đặc thù tình huống, phụ trách sẽ không bại lộ trước mặt người khác .
"Được rồi, hoàng thượng cho ngươi một ngày mười hai cái canh giờ đều đi theo bản cung bên người, cùng bản cung như hình với bóng, kia về sau đã kêu ngươi ảnh đi, cũng phù hợp thân phận của ngươi, tốt lắm, tại đây hãy chờ xem, một hồi được rồi ngươi xem đến nói cho hoàng thượng." Chu du hinh không sao cả nói.
Bên cạnh hai cái đại nhân nói chuyện thanh chút không có ảnh hưởng đến tiểu dận chân xem tivi nhiệt tình, tiểu hài tử đối thứ này thật sự là không thể chống cự, chu du hinh nếu không ngăn cản hắn, không truy sẽ đi đến tivi trước mặt nhìn, đệ đệ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm chính là như vậy, nàng thường xuyên đi tivi trước mặt trảo hắn, đem hắn xách đến trên sô pha nhìn.
Ngọ thiện hậu chu du hinh làm cho ảnh ở bên ngoài thủ đem Kim mẹ kêu tiến vào: "Mẹ, lương quý nhân an bài tốt lắm sao, nghi tần kia có phản ứng gì a?"
Kim mẹ trả lời: "Nương nương, lương quý nhân kia nô tỳ đều đã muốn giúp đỡ an bài tốt lắm, đều là dựa theo trong cung quy củ cấp phân lệ, cái gì cũng không thiếu, lương quý nhân đối nương nương thực cảm tạ, về phần nghi tần nương nương kia, nghi tần nương nương đến lúc đó không nói cái gì, chẳng qua châm chọc vài câu lương quý nhân xuất thân thôi, bất quá nô tài nhìn của nàng sắc mặt cũng không phải là tốt lắm, lương quý nhân bộ dạng xinh đẹp động lòng người, tuy nói thân phận thấp chút, nương nương đem nàng an bài đến duyên hi cung đi, khẳng định có thể phân hoàng thượng không ít sủng hạnh, nghi tần nương nương sắc mặt đương nhiên hội khó coi, bất quá lấy nô tỳ quan sát, này lương quý nhân cũng không phải cái đơn giản nhân vật, hành vi không kiêu không nóng nảy , nhìn tâm nhãn không ít."
"Xuy, bản cung chỉ biết này lương quý nhân không đơn giản mới phóng tới nghi tần kia đi, nghi tần quang dài quá phó hảo tướng mạo, này đầu óc cũng không dài bao nhiêu, có khi là nàng chịu thiệt thời điểm, không cần đi bất kể nàng, chỉ cần các nàng không ngại ngại đến bản cung, bản cung không muốn để ý các nàng, làm cho các nàng đấu đi thôi, nếu không này ngày chẳng phải là quá rất không thú vị ." Chu du hinh bác quýt dày nói.
"Nương nương nói là, bất quá nương nương, hoàng thượng như thế nào đột nhiên phái một gã cung nữ lại đây, nô tỳ xem này cung nữ đi đường không tiếng động, hình như là hội công phu, không biết hoàng thượng ra sao ý?" Kim mẹ nghĩ nghĩ hỏi, nàng xem ra này cung nữ có vấn đề.
"Ý gì, ha ha, bản cung ta cũng không gạt mẹ, đây là hoàng thượng phái đến bản cung bên người giám thị bản cung nhân, về phần cái khác, mẹ vẫn là không phải biết rằng hảo, có thể nói bản cung hội nói cho mẹ , mẹ đem bản cung này quy củ nói cho nàng, chẳng sợ nàng là bên người hoàng thượng nhân cũng muốn thủ thừa kiền cung quy củ. Mẹ không cần bận tâm thân thể của nàng phân, chỉ cần trở thành một gã bình thường cung nữ là tốt rồi, về sau nàng hội tùy thời đi theo bản cung bên người."
"Nương nương, nô tỳ biết nên làm cái gì bây giờ ." Kim mẹ lo lắng nhìn chu du hinh, không biết nương nương cùng hoàng thượng rốt cuộc sao lại thế này, làm sao có thể nháo thành như vậy, hoàng thượng như vậy giám thị nương nương, nương nương trong lòng nhất định chịu khổ sở.
Nhìn ra Kim mẹ suy nghĩ cái gì, chu du hinh đối này theo bên người đã hơn một năm tận tâm hết sức mẹ thực vừa lòng, vì thế ôn ngôn an ủi nói: "Mẹ yên tâm, bản cung không có việc gì, có một số việc bản cung tự do tính, không ai có thể khi dễ đến bản cung trên đầu đến, ai đều không thể." Nói mặt sau vẻ mặt bá khí tiết ra ngoài, làm quá khóa quốc tập đoàn quản lí có ở trong cung làm đã hơn một năm quý phi, nàng đã muốn có rất mạnh thượng vị giả uy nghiêm.
Vốn tính cấp ngạch nương đưa phong thư làm cho hắn không cần đem ảnh chụp đưa cho đệ đệ, miễn cho đệ đệ cũng bại lộ đi ra, nhưng là ngẫm lại khang hi thủ đoạn, tống xuất đi tín khẳng định sẽ bị chặn được, đến lúc đó giống nhau cái gì đều đã biết, giấu giếm là giấu giếm không được , hay là thôi đi, có lẽ đệ đệ bại lộ đi ra đối với các nàng tỷ đệ tương lai hành động cũng là có ưu việt , trước nhìn xem đi, chờ khang hi biểu thái, nàng ở quyết định bước tiếp theo đi như thế nào.
Vừa cùng chúng đại thần thương nghị hoàn chính sự khang hi tựa vào ghế trên nhắm mắt dưỡng thần, ngày hôm qua nghe được những lời này, lại uống lên nhiều như vậy rượu, hiện tại thân mình có chút không thoải mái, cổ họng đau, khang hi biết chính mình thượng hoả , cũng là, ai gặp được việc này ai cũng thượng hoả, dù sao cổ nhân tối để ý sau khi xuống mồ vì an, biết chính mình sau khi bị phách quan dương thi, là cái người thường cũng không hội từ bỏ ý đồ , huống chi là hoàng đế, hắn hoàng a mã thuận trị đế cỡ nào hận nhiếp chính vương Doll cổn mới có thể làm cho này tử cũng không an bình, nghĩ đến chính mình cũng sẽ là cái kia kết cục, không khỏi khí cả người phát run.
Tuy rằng hắn thực không muốn tin tưởng giả đông quý phi trong lời nói là thật , khả hắn không thể không tin tưởng, phía trước vừa qua khỏi đi lần đó kinh sư động đất ví dụ liền xảy ra kia, còn có cái kia viên tịch cao tăng đứng vững trong lời nói, đều ở chứng minh cái kia chết tiệt nữ nhân nói hết thảy đều là thật sự, mà hắn lại đối nàng không thể nề hà, chỉ có thể trước lưu lại nàng, lại nghĩ biện pháp, khang hi không biết nàng có biện pháp nào có thể chạy ra cung, khả năng cùng tàng này ngạc nhiên cổ quái gì đó bí mật có liên quan, hắn không dám đổ, sợ nàng thật sự chạy rốt cuộc bắt không được nàng.
"Vạn tuế gia, uống điểm đường phèn lê thủy đi, nô tài vừa rồi nghe ngài cổ họng đều lại có chút ách , nếu không nô tài đi cho ngài truyền cái thái y đến xem, vạn tuế gia ngài thân mình quan trọng hơn." Lý đức toàn thật cẩn thận khuyên nhủ, hoàng thượng nay cái tính tình vẫn là không tốt lắm, tại triều đường thượng cùng này các đại thần phát ra thật lớn tính tình, vài cái đại thần đều bị hoàng thượng răn dạy , hiện tại mới thống khoái điểm, hắn vẫn là cẩn thận một chút hảo.
"Phóng này đi, không cần truyền thái y, trẫm không có việc gì, đông quý phi kia có cái gì tin tức sao?" Khang hi khàn khàn cổ họng hỏi xong sau mới bưng lên kia bát lê nước uống nhuận nhuận cổ họng.
"Nô tài đã muốn tên kia ám vệ cùng lương quý nhân đưa đến thừa kiền cung, ám vệ đông quý phi nhưng thật ra để lại, chính là lương quý nhân bị đông quý phi đưa đến duyên hi cung nghi tần nương nương kia, nô tài ngăn không được, đông quý phi nương nương nói, nàng lại thân tự cùng ngài giải thích , còn có, vừa mới tên kia ám vệ truyền tin tức trở về, đông quý phi nương nương không có đề phòng nàng, hơn nữa trước mặt của nàng mặt cùng tứ đại ca cùng nhau xem cái kia hoặc sáng lên có thể nói nói gì đó, cũng đã muốn biết cái kia này nọ kêu tivi, chính là còn không biết đông quý phi đem cái kia này nọ tàng đến chỗ nào." Lý đức toàn chạy nhanh trả lời, này đông quý phi rốt cuộc là cái gì thân phận, làm sao có thể có như vậy ngạc nhiên cổ quái gì đó, thật sự là văn sở vị văn.
"Phải không, nàng thật đúng là dám cãi lời trẫm mệnh lệnh, quên đi, kia đều là việc nhỏ, tùy của nàng liền đi, đi thôi, trẫm muốn đích thân đi xem cái kia kêu tivi gì đó rốt cuộc là cái cái gì ngoạn ý, thuận tiện nên cùng nàng hảo hảo nói chuyện ." Nói xong dẫn đầu hướng ra phía ngoài đi đến, phía sau lý đức toàn việc đuổi kịp "Bãi giá thừa kiền cung."
"Cẩu cẩu, chạy, chạy" chu du hinh hiện tại đang theo tiểu dận chân ở phô thật dày thảm thượng ngoạn, chỉ thấy tiểu dận chân tay cầm bắt tay vào làm cầm điều khiển từ xa ở loạn ấn mặt trên ấn phím, ở hắn phía trước có một cái trí năng máy móc cẩu ở phía trước một hồi đi một hồi kêu , mà tiểu dận chân liền ở phía sau lắc lắc lắc lắc đi theo đi vài bước muốn đi trảo.
Chu du hinh chính là ở một bên nhìn tiểu dận chân tại kia ngoạn, cũng không đi quản, cho dù là ngã sấp xuống kia không đi dìu hắn, làm cho chính hắn tại kia đứng lên tiếp theo ngoạn chính là ở máy móc cẩu chạy ra thảm phạm vi thời điểm hội thân thủ cầm lại đến, phòng trong trừ bỏ các nàng mẫu tử cũng chỉ có cái kia hiện tại kêu ảnh cung nữ ở một bên thủ , chính là của nàng ánh mắt thực rõ ràng đối kia chỉ chính mình hội đi cẩu tràn ngập tò mò, kia cũng không phải là sống cẩu a.
Cửa phòng mở , khang hi đi một mình tiến vào, tuy rằng thân phận đã muốn bỏ qua , nhưng nhân ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, đứng lên cho hắn hành cá lễ ta cũng không hồi thiếu cái gì, coi như cho hắn mặt mũi .
"Nô tì / nô tỳ gặp qua hoàng thượng." Chu du hinh cùng ảnh cùng nhau cấp khang hi hành lễ, khang hi quét các nàng liếc mắt một cái sau mới nói nói: "Đứng lên đi, ngươi đi ra ngoài, trẫm có muốn nói với đông quý phi nói." Ảnh lên tiếng trả lời đi rồi đi ra ngoài
Nhìn đến ở thảm thượng ngoạn máy móc cẩu đùa vui vẻ tiểu dận chân, khang hi đi rồi đi qua ngồi ở thảm thượng, tiểu dận chân quay đầu thấy được này nam nhân, biết là hắn hoàng a mã, học giáo dưỡng mẹ giáo quy củ nói: "Hoàng, a mã, cát tường" vài nói có chút đụng bán, hiện tại hắn còn nhỏ, nối liền từ hắn còn nói không tốt.
"Ngoan, đến dận chân, đem ngươi trong tay gì đó cấp hoàng a mã nhìn xem được không." Khang hi sớm phát hiện dận chân trong tay cái kia này nọ khống chế được này phía trước cái kia giống cẩu gì đó, hắn không biết kia kêu trí năng máy móc cẩu.
Tiểu dận chân hiển nhiên nghe hiểu khang hi trong lời nói, nhìn nhìn chính mình phía trước còn tại đi con chó nhỏ, lại xem hắn a mã, cuối cùng còn là có chút không tha cho khang hi, chính mình chậm chậm rì rì tiêu sái đến chu du hinh bên người, ôm của nàng chân, nói thanh "Ngạch nương, ôm", chu du hinh không nói gì thêm, chính là hôn thân hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, sờ sờ hắn trống trơn đầu lấy kỳ an ủi, chỉ đổ thừa hắn cái kia phụ thân rất vô lương thưởng tiểu hài tử món đồ chơi.
Chương 78: điều kiện
Khang hi nhìn trong tay này không biết cái gì tài chất gì đó, nhìn mặt trên nổi lên địa phương viết tiếng anh, này đó hắn đều nhận thức, hắn thử ấn đi xuống, kết quả cái kia cẩu thật sao về phía trước đi đến, khang hi tự ngôn tự ngôn nói: "Thật đúng là thú vị." Cầm điều khiển từ xa tiếp theo ngoạn, đem mỗi một cái ấn phím đều lau một lần, thứ này cư nhiên còn có thể nói chuyện.
Chu du hinh liền ôm dận chân ở một bên nhìn khang hi tại kia đùa nghịch, kết quả khang hi chơi nửa ngày cũng không biết kia là chuyện gì xảy ra, thứ này cùng công tượng làm được hội động món đồ chơi thực không giống với, rõ ràng thứ này muốn phức tạp nhiều, thậm chí ngay cả cái gì tài chất gì đó hắn đều nhìn không ra đến, cuối cùng đành phải đem máy móc cẩu buông xuống.
"Đến, dận chân cho ngươi tiếp theo ngoạn đi." Khang hi đứng dậy sờ sờ tiểu dận chân tiểu đầu bóng lưỡng đem đứa nhỏ có phóng tới thảm đi lên ngoạn, "Làm cho dận chân tại kia ngoạn đi, trẫm có chuyện cùng ngươi nói, chúng ta hảo hảo nói chuyện." Khang hi nhìn chăm chú vào chu du hinh vẻ mặt thâm trầm nói.
Chu du hinh cùng khang hi vây quanh mặt bàn tròn đối diện ngồi xuống, rất một phen đàm phán thái độ, khang hi chính mình ngã chén trà, uống hoàn sau nhìn chu du hinh, tựa hồ muốn đem nàng xem mặc giống nhau, xem chu du hinh cả người sợ hãi rùng mình một cái, ở nàng mau nhẫn chịu không nổi thời điểm khang hi mới đem hắn trên người lãnh khí tắt đi, khôi phục thái độ bình thường, này đế vương bá khí thật là có chút làm cho chu du hinh chịu không nổi.
"Ngươi tên là gì, dận chân ngoạn cái kia này nọ gọi là gì, kia là các ngươi tương lai gì đó sao, bên ngoài cái kia bóng loáng xác là cái gì tài chất?" Khang hi liên tục hỏi ra ba cái vấn đề.
"Chu du hinh, kia món đồ chơi kêu trí năng máy móc cẩu, là ta mang đến , kia chính là một loại cấp tiểu hài tử đùa món đồ chơi, về phần xác ngoài tài liệu thôi, lấy hiện tại kỹ thuật căn bản làm không được, kia kêu plastic, là một loại cùng phổ biến gì đó." Vì có thể hấp dẫn khang hi, làm cho hắn muốn dọ thám biết càng nhiều gì đó, nàng không ngại làm cho này biết nhất vài thứ, hắn cũng không hy vọng trấn hệ khiến cho rất cương.
Mấy thứ này khang hi giống nhau cũng không biết, hỏi nửa ngày đều là hỏi không , không rõ càng nhiều , khang hi cau mày nghĩ nghĩ bây giờ còn là không nên hỏi plastic là cái gì vậy , hỏi cũng không rõ.
"Ngươi là người Hán, bất quá tên của ngươi trừ bỏ họ ở ngoài nhưng thật ra cùng biểu muội giống nhau, cái kia trí năng máy móc cẩu có thể hay không cho trẫm, trẫm tưởng cầm lại đi cấp thái tử nhìn xem." Khang hi là muốn cầm lại đi hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu, đành phải lấy thái tử làm lấy cớ , dù sao đó là tiểu hài tử món đồ chơi thôi.
"Cấp thái tử, hoàng thượng thật đúng là để ý ngươi kia con trai, cái gì thứ tốt đều muốn cho hắn đưa đi, như thế nào con ta dận chân chính là nhặt được , hắn muốn ta phải cấp sao, kia món đồ chơi nếu cấp dận chân ngoạn chính là dận chân , của ngươi bảo bối con thái tử nếu tưởng ngoạn chờ khi nào thì dận chân chơi đã lại cho hắn tốt lắm." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái khang hi, đối hắn trong lời nói thực không cảm mạo.
Chu du hinh hiển nhiên hiểu lầm khang hi ý tứ, nàng ghét nhất bị cái loại này bất công cha mẹ, có cái gì vậy đều muốn cấp chính mình thích đứa nhỏ, chẳng lẽ hắn cũng không hội lo lắng cái khác tử nữ cảm thụ sao, nếu không cần làm gì muốn sinh bọn họ, nhất là biết lịch sử thượng khang hi là như thế nào sủng ái thái tử kia con trai, cho nên sống lại khí, dận chân hiện tại là con trai của nàng, nếu phụ thân không thương hắn, có nàng này ngạch nương che chở, ai cũng không thể khi dễ hắn, nhất là khang hi.
Khang hi không rõ nàng vì sao tức giận, ở hắn trong ý thức thứ tốt đều hẳn là cho hắn trình lên đến, thái tử là tương lai hoàng đế, này nữ nhân vì dận chân hảo cũng có thể lấy thái tử vì trung tâm hảo hảo nịnh bợ , cho dù bao che cho con cũng có thể thấy rõ tình thế a.
Không đúng, vừa mới hắn nhắc tới thái tử khi, này nữ nhân trong mắt khinh miệt ánh mắt chợt lóe mà qua, nhưng vẫn là bị hắn thấy được, hiện tại khôi phục chân thật thân phận, đối bọn họ cũng không cung kính , trước kia nàng đều là ở giả vờ giả vịt, chẳng lẽ hắn trăm năm về sau không phải thái tử kế thừa ngôi vị hoàng đế.
"Chu du hinh, chẳng lẽ trẫm sau trăm tuổi kế thừa ngôi vị hoàng đế không phải thái tử, cùng trẫm nói thật, trẫm phải biết rằng." Khang hi nhìn ta gằn từng tiếng còn thật sự nói.
"Ha ha, khang hi hoàng đế, ngươi cho rằng ta sẽ dễ dàng nói ra sao, nói ra nhiều lắm gì đó ngươi đều đã biết, ta còn có đường sống sao, ta không có ngốc như vậy, nếu ngươi nếu muốn biết một ít tương lai chuyện, cũng không phải là không thể được, lấy này nọ theo ta đổi, ngươi cấp gì đó nếu ta thực thích trong lời nói, ta có lẽ hội để lộ ra nhất vài thứ, hoặc là lòng ta tình hảo không chuẩn liền trôi chảy nói ra chút cái gì cũng không nhất định, ngài nói đúng không là?" Chu du hinh đối khang hi mị hoặc nháy mắt mấy cái, chút không để ý tới khang hi trên mặt tức giận.
"Trẫm đã biết, vậy ngươi hiện tại nghĩ muốn cái gì, chỉ cần trẫm lấy ra đến trẫm hội lo lắng đưa cho ngươi." Khang hi không thể không đáp ứng này nữ nhân điều kiện, hắn muốn biết càng nhiều tương lai sẽ phát sinh chuyện, còn trước tiên dự phòng, tin tưởng không có một người có thể kháng cự, cho dù là khang hi này làm nhiều năm hoàng đế đều không thể.
"Ta nghĩ tưởng, ta hiện tại cái gì cũng không thiếu, ân, đúng rồi, cho ta một cái có thể tùy tiện ra cung lệnh bài đi, ta đến đây đời thanh đã hơn một năm , liền đi ra ngoài quá một lần, ta nghĩ có thời gian có thể đi ra bên ngoài đi dạo, ta ở trong cung đãi phiền , đương nhiên, ta sẽ không rời cung thời gian rất lâu, hôm đó đi ra ngoài hôm đó trở về, có người của ngươi tùy thời giám thị ta, ta đi thế nào ngươi đều sẽ biết, yêu cầu này không khó đi." Chu du hinh đã sớm đãi phiền , hiện tại có cơ hội có thể đi ra ngoài đương nhiên phải bắt được .
"Không được, ngươi nếu chạy làm sao bây giờ, trẫm thượng thế nào đi bắt ngươi, đổi một cái, nói sau hậu phi không cho phép một mình ra cung, đây là quy củ, trẫm không thể vì ngươi một người lặp đi lặp lại nhiều lần hỏng rồi quy củ, hiện tại dận chân nhưng là từ ngươi tự mình giáo dưỡng ." Khang hi không hề nghĩ ngợi liền phủ quyết , hắn sẽ không đáp ứng , thật vất vả đem này nữ nhân lưu tại trong cung hắn sẽ không làm cho nàng có dễ dàng rời đi hoàng cung cơ hội.
"Ngươi yên tâm, ta nếu đáp ứng rồi sẽ không đi sẽ không hội dễ dàng rời đi, của ta tuân thủ của ta hứa hẹn, trọng yếu nhất là ta luyến tiếc dận chân, có hắn ở ta sẽ đi nơi nào, chờ hắn trưởng thành ta mới có thể đi, về phần cung quy, ta nghĩ hoàng thượng hẳn là có thể giấu giếm được đi, hơn nữa ta chỉ là muốn tại đây Bắc Kinh thành ngắm cảnh một chút, ở ta cuộc sống cái kia niên đại rất nhiều này nọ đã muốn nhìn không tới , ngươi muốn không tin ta có thể cho ngươi xem xem tướng phiến." Chu du hinh thực thành khẩn nói.
"Ngươi muốn trẫm lấy cái gì tin tưởng ngươi, dận chân dù sao không phải của ngươi thân sinh con, ngươi sẽ thả khí bên ngoài tốt tự do vì hắn ở lại trong cung, quên đi, trẫm không nghĩ đàm này đó , ngươi đã muốn đi chơi trẫm cũng có điều kiện, hàng tháng ngươi chỉ có thể lấy đi ra ngoài một lần, khác thời gian ngươi liền sắm vai hảo của ngươi quý phi cho trẫm quản lý hảo này hậu cung, nếu không trẫm hội không có cách nào khác cùng những người khác giải thích, thái hoàng thái hậu kia một cửa ngươi liền không qua được, đem ảnh chụp lấy đến, trẫm muốn xem." Khang hi biết ngăn không được chu du hinh đành phải khai điều kiện hạn chế của nàng tự do , cái khác lại nghĩ biện pháp.
"Cảm ơn ngươi, có một lần cơ hội cũng tốt, chờ, ta đi lấy, hy vọng ngươi không cần bị dọa đến." Gặp tiểu dận chân đùa hảo hảo chu du hinh đứng dậy đi đến phòng trong theo ngăn tủ lý xuất ra trước tiên chuẩn bị tốt ảnh chụp, chu du hinh vì ứng phó khang hi, chuẩn bị không ít gì đó đặt ở bất đồng địa phương, hảo phương tiện lấy ra nữa, đây là chứng kiến, càng là không biết càng hội cảm thấy sợ hãi.
"Cấp, xem đi, đây là ba trăm năm sau Bắc Kinh." Chu du hinh xuất ra hơn mười trương đệ đệ phía trước chụp Bắc Kinh một ít hiện đại kiến trúc ảnh chụp cấp khang hi xem, đây đều là nàng chọn lựa quá , nhà cao tầng, sắp xếp hàng dài chiếc xe đợi chút, tin tưởng sẽ cho khang hi rất lớn rung động.
Chỉ thấy khang hi hé ra hé ra phiên , càng xem hắn mày mặt nhăn càng sâu, khang hi ở trong lòng nghĩ, đây đều là chút cái gì vậy, này phòng ở thấy thế nào như vậy cao, vẫn là tứ tứ phương phương kiến trúc, đây đều là như thế nào cái , còn có đường cái thượng một đám hộp sắt tử là cái gì vậy, trách không được này
Nữ nhân muốn xem hiện tại Bắc Kinh thành, này ảnh chụp kia còn có hiện tại Bắc Kinh thành một chút bóng dáng a.
"Đây đều là cái gì phòng ở, làm sao có thể cái cao như vậy, các ngươi đều sinh hoạt tại cao như vậy kiến trúc lý sao, còn có đây là cái gì này nọ, này ảnh chụp thượng gì đó trẫm cái gì đều không biết, trừ bỏ biết này hộp sắt Tử Lý là nhân, bất quá đầu của hắn phát như thế nào như vậy đoản, vẫn là màu vàng . Mau cùng trẫm giải thích giải thích, trẫm phải biết rằng mấy thứ này rốt cuộc là cái gì."
"Đây là viết tự lâu, chính là mọi người công tác địa phương, đây là ô tô, là mọi người xuất môn phương tiện giao thông, mọi người sớm không tọa xe ngựa hoặc là cưỡi ngựa , xuất môn liền khai này..." Chu du hinh thực kiên nhẫn cùng khang hi giải thích một phen này mặt trên gì đó, chính là ý xấu nói có chút khuyếch đại, thẳng đến khang hi ót thượng đều đổ mồ hôi , mới không hề dọa hắn, kỳ thật chu du hinh tâm ở trong lòng tiểu nhân mau cười phiên , nếu không sợ khang hi trở mặt, nàng đều phải cười ra tiếng , thật sự là nhẫn hảo vất vả.
"Tốt lắm, trẫm đã muốn hiểu được , nói đi, trẫm cho ngươi ra cung lệnh bài, ngươi lấy cái gì làm trao đổi, nếu cho rằng không đáng giá là sẽ không cho ngươi lệnh bài ." Theo giật mình cảm xúc trung đi ra khang hi lại tỉnh táo lại cùng chu du hinh cò kè mặc cả.
"Đương nhiên, ta đưa cho ngươi này nọ đương nhiên là vật có điều giá trị, năm nay là khang hi mười chín đầu năm, ta cho ngươi năm nay một năm đại đời thanh sẽ phát sinh chuyện gì lịch sử ghi lại thế nào, bên trong còn có về đài loan tình hình chiến đấu, cùng ngươi sáu tháng cuối năm sẽ đẩy dời đi chính sách linh tinh , tin tưởng hội đối với ngươi có giúp , thế nào." Chu du hinh nghĩ nghĩ nói.
"Chỉ có năm nay , không được, trẫm muốn sau này năm năm lịch sử đi hướng cùng với cùng trẫm có liên quan chuyện, còn muốn hậu nhân đối lịch sử bình luận , trẫm phải biết rằng trẫm chính sách có cái gì không đúng địa phương, không muốn nói cho trẫm ngươi không có, trẫm này đó điều kiện đã muốn rất thấp , nếu không trẫm sẽ không đem lệnh bài giao cho ngươi." Khang hi vốn định muốn mười năm lịch sử tình huống, bất quá lấy hắn đối này nữ nhân hiểu biết, nàng là sẽ không lấy ra nữa , chỉ cần trước đưa ra năm năm đến, về sau lại chậm rãi bộ lời của nàng.
"Ha ha, hoàng thượng bàn tính đánh cho thực vang, ngài sẽ không sợ tham nhiều ăn không lạn, ta là có mấy thứ này, đối với ngươi không phải ngu ngốc, ta sẽ không một chút đều lấy ra nữa, ta thêm nữa giống nhau, ta đem tây phương quốc gia năm nay lịch sử phát triển tình huống cho ngươi, tin tưởng sẽ cho ngươi rất nhiều tham khảo, còn nhớ rõ lời nói của ta sao, bát liên minh quốc tế quân tiến Bắc Kinh, ngay cả ngay lúc đó hoàng đế đều đào vong , của ngươi ánh mắt cũng không như con của ngươi, không có nhìn ra bọn họ nguy hại, nếu không hắn làm hoàng đế thời gian đoản, quang thu thập ngươi lưu lại cục diện rối rắm, không kịp thu thập bọn họ, lịch sử khả năng lại sẽ là một loại cảnh tượng. Đáng tiếc , hắn vẫn là sinh một cái khắp nơi muốn học con của ngươi, sử đại thanh bị bại nhanh hơn, chậc chậc, các ngươi này tổ tôn lưỡng a." Vừa thấy đến khang hi kia cả vú lấp miệng em bộ dáng chu du hinh liền nhịn không được muốn kích thích kích thích hắn, hắn nghĩ đến hắn là ai vậy a.
"Ngươi, ngươi im miệng, trẫm thế nào không cần ngươi tới giáo huấn, trẫm trong chốc lát sẽ làm nhân đem lệnh bài đưa tới, ngươi đem ngươi trong tay gì đó cho trẫm, trẫm không thời gian nghe ngươi tại đây vô nghĩa, trẫm đi rồi." Khang hi là thẹn quá thành giận , hắn tự nhận là là một cái thực tận tâm hết sức hoàng đế, chưa từng có giải đãi quá, hiện tại nghe này đáng giận nữ nhân như vậy đánh giá hắn, khang hi hận không thể bóp chết nàng, khả lại không thể lấy nàng thế nào, chỉ có thể chính mình sinh hờn dỗi, phất tay áo tử đi rồi.
Chương 79: chuẩn bị ra cung
Chu du hinh đứng dậy một phen lao khởi chính ôm máy móc cẩu còn thật sự nghiên cứu tiểu dận chân, hôn hắn một ngụm, vì phòng ngừa khang hi nhân nghe được lời của nàng, chỉ cần là chuyện trọng yếu nàng đều đã dùng tiếng đức mà nói, nàng còn cũng không tin , khang hi vì giám thị nàng có thể tìm ra cái hội ngoại ngữ thám tử, hiện tại bồi dưỡng cũng không kịp đi.
"Con a, có mẹ che chở ngươi, ta xem ai có thể ngăn cản ngươi đi lên ngôi vị hoàng đế, cho dù là ngươi người nào phụ thân cũng không được, làm sáu mươi năm hoàng đế, hắn mơ tưởng, hiện tại ngươi còn không có lớn lên, chờ ngươi đem nên học học được không sai biệt lắm , có năng lực , kia cũng hắn nên xuống dưới lúc, mẹ thương thuật vẫn là không sai , nhất thương bạo đầu, không biết có thể hay không đánh ra óc đến, óc băng liệt, ha ha, ngươi nói tương lai này trộm mộ nhân mở ra khang hi quan tài nhìn thấy là không xong chỉnh đầu hội như thế nào, cũng không đúng, khi đó hắn đã sớm hóa thành một đống bạch cốt, con, ngươi nói mẹ có phải hay không rất tuyệt, tương lai chúng ta mẫu tử liên thủ, ta xem ai có thể chống đỡ được." Trong lúc nhất thời chu du hinh bá khí tiết ra ngoài.
Tiểu dận chân kỳ quái nhìn chu du hinh, ngạch nương vừa mới nói trong lời nói, hắn chỉ nghe biết vài cái từ, ngạch nương rốt cuộc đang nói cái gì, như thế nào biểu tình như vậy quái a, làm cho hắn tiểu tâm can hơi sợ , hắn nhưng là ngoan cục cưng, hôm nay không có gì phạm sai lầm đi.
Không chỉ có là tiểu dận chân không có nghe biết, ngay cả ở đỉnh thượng ám vệ đều nghe không hiểu, xem ra việc này muốn chạy nhanh cùng vạn tuế gia hội báo , này đông quý phi nói là thế nào quốc nói a, này đều nghe không hiểu còn như thế nào thám thính tin tức a, việc này vẫn là làm cho hoàng thượng đi nghĩ biện pháp đi.
Chạng vạng thời điểm lý đức toàn tự mình cấp chu du hinh đưa lệnh bài đến đây, "Tham kiến quý phi nương nương, nương nương cát tường, nương nương, đây là vạn tuế gia cấp nương nương ra cung lệnh bài, cửa cung kia nô tài đều đã công đạo tốt lắm, nương nương cầm lệnh bài là có thể đi ra ngoài, không biết nương nương cấp cho vạn tuế gia gì đó chuẩn bị tốt sao, nô tài hảo trở về đáp lời."
"Làm phiền Lý tổng quản tự mình đến bản cung này đi một chuyến , nha, bản cung cấp hoàng thượng gì đó đều tại đây cái giấy túi lý, công công giao cho hoàng thượng là có thể , nếu hoàng thượng kia còn chờ rất, bản cung sẽ không trì hoãn Lý công công thời gian , Lý tổng quản xin cứ tự nhiên đi." Chu du hinh tiếp nhận lệnh bài nhìn nhìn, đem trước tiên chuẩn bị tốt một cái giấy dai túi cho lý đức toàn, nàng cùng khang hi lần đầu tiên giao dịch cho dù hoàn thành .
Lý đức toàn trở lại khang hi ngự thư phòng, ý bảo canh giữ ở trong đại điện tiểu thái giám đều đi xuống sau, mới đến khang hi trước người nói: "Vạn tuế gia, nô mới trở lại đươc, lệnh bài đã muốn giao cho đông quý phi, đây là nương nương cấp vạn tuế gia gì đó." Nói xong bắt tay lý giấy túi trình cấp khang hi.
Khang hi mặt không chút thay đổi tiếp nhận, nhìn nhìn sau, tìm được đầu sợi mở ra giấy túi, xuất ra bên trong mười đến tờ giấy, cẩn thận lật xem , này phân tư liệu chu du hinh trước tiên đã muốn đem nội dung đổi thành chữ phồn thể, nếu không khang hi muốn xem biết nên phí một phen công phu.
Chính là khang hi càng xem càng giật mình, mày mặt nhăn gắt gao , nhất là về đài loan quân huống, tuy rằng nội dung rất đơn giản, rất nhiều này nọ chính là viết kết quả cuối cùng, nhưng là khang hi vẫn là từ giữa nhìn ra rất nhiều này nọ, xem ra có địa phương bố trí quân sự phải đổi động , hiện tại khang hi đã muốn đóng quân ở phúc kiến chờ , lập tức kêu sẽ đối thai tác chiến , có này phân đơn giản tư liệu tin tưởng chiến sự hội chấm dứt mau chút.
Lại mặt sau có này một năm hắn sẽ ban bố chính sách, pháp lệnh, này thật đúng là thật sự lịch sử, khang hi hiện tại đã muốn hoàn toàn tin, mặt trên một ít chính sách khang hi còn tại hắn đầu óc chứa đâu, không có bất luận kẻ nào biết. Còn có các nơi khu gặp tai hoạ tình huống, nhìn nhìn, tình hình tai nạn đến không thập phần nghiêm trọng, chỉ cần làm tốt cứu tế chuẩn bị liền không có gì .
Tận lực bồi tiếp này trong cung chuyện , năm nay đức tần hội sinh hạ lục đại ca dận chân, thành tần thất đại ca dận chân, khác đến lúc đó không có gì đại sự. Chu du hinh không có ghi ra thất đại ca có chân tật, nàng biết lấy khang hi làm người nếu biết này đứa nhỏ sinh hạ đến có vấn đề, là nhất định sẽ không làm cho này đứa nhỏ giáng sinh , cho nên chu du hinh giấu diếm xuống dưới, nàng không nghĩ trở thành khang hi đồng lõa.
Mặt sau cùng mấy trương chính là nước ngoài này quốc gia phát triển tình huống, càng xem khang hi tâm càng đi trầm xuống, bởi vì chu du hinh cho hắn không phải một năm tư liệu mà là sau mười năm tây phương các quốc gia tư liệu, cùng với bọn họ quốc gia các phương diện phát trương tình huống, rất nhiều đều là đời sau đối một đoạn này thời gian bình luận.
"Chẳng lẽ trẫm sai lầm rồi sao?" Khang hi xem hoàn sau nỉ non ra tiếng, ánh mắt trống rỗng không biết suy nghĩ cái gì, sợ tới mức ở một bên vẫn chú ý khang hi biểu tình lý đức toàn chạy nhanh nhỏ giọng kêu: "Vạn tuế gia, ngài có khỏe không."
"Ân? Áo, trẫm không có việc gì, khác các cung ở thừa kiền cung phóng thám tử xử lý thế nào , trẫm hy vọng sau này thừa kiền cung chuyện trừ bỏ trẫm không có bất luận kẻ nào biết." Khang hi phục hồi tinh thần lại sau nhìn chăm chú này lý đức toàn lớn tiếng phân phó nói.
Hiện tại thừa kiền cung cái kia nữ nhân như vậy đặc thù, bảo đảm an toàn của hắn là hàng đầu , khang hi còn muốn muốn ở miệng nàng lý biết càng nhiều gì đó, nàng hiện tại ra không thể một chút sai lầm, hơn nữa cái kia nữ nhân chuyện cũng không thể làm cho bất luận kẻ nào biết, nhất là nàng thường xuyên xuất ra này kỳ kỳ quái quái gì đó càng muốn giữ bí mật, này trong cung không có một ngốc tử, phát hiện điểm dấu vết để lại còn muốn giữ bí mật liền không dễ dàng .
"Hồi hoàng thượng, nô tài đều đã muốn đem những người đó điều đi rồi, sau này phái nhập thừa kiền cung nô tài đều đã nghiêm thêm thẩm tra, chính là thái hoàng thái hậu kia như thế nào công đạo, còn có, ám vệ báo lại, hiện tại đông quý phi nương nương nói chút chuyện trọng yếu đều là tây phương quốc gia trong lời nói, này ám vệ không có một có thể nghe hiểu được , về sau chỉ sợ nghe không được cái gì tin tức trọng yếu ." Này thừa kiền cung thám tử thật nhiều, nhất là thái hoàng thái hậu nhân, cũng không biết bình thường đông quý phi là như thế nào đề phòng bọn họ.
"Thái hoàng thái hậu, này lão tổ tông cho tới bây giờ sẽ không nghĩ tới uỷ quyền, nàng nơi đó trẫm sẽ đi công đạo, bằng không thái hoàng thái hậu thủ đoạn sử xuất đến, cái kia nữ nhân khẳng định chiêu không chịu nổi, ngươi giao cho đi xuống, ám vệ nhóm theo minh cái bắt đầu đều bắt đầu học tập tây phương ngôn ngữ, trẫm sẽ tìm người đến dạy hắn nhóm, trước kia trẫm là sơ suất quá, tốt lắm, đi truyền Dụ Thân vương chờ đại thần tiến cung, trẫm muốn làm lại điều chỉnh đối thai chiến lược bộ thự." Khang hi vẫy vẫy tay làm cho lý đức toàn truyền lệnh, lại cầm lấy kia phân tây phương tư liệu xem lên.
Mà chu du hinh hiện tại đang suy nghĩ khi nào thì ra một lần cung đi xem, nàng hiện tại đang ở phòng trong xoay quanh vòng, nghĩ sau khi rời khỏi đây muốn đi đâu, "Ngày mai là tháng giêng mười bảy, trên đường cái hẳn là hội thực náo nhiệt, ta nghĩ đi xem gió xuân các nàng huấn luyện viên công thế nào , quá đoạn thời gian nữ tử hội quán cũng nên tiếp theo khởi công , tiền còn chưa tới vị, đệ đệ kia khang hi tạm thời hẳn là sẽ không đem hắn thế nào, tiền chuyện ta nhưng thật ra không cần lo lắng, thật sự không được lấy này nọ cùng khang hi đổi, lần đầu tiên đi ra ngoài thời gian vẫn là không cần quá dài hảo, bằng không khang hi hội phát điên . Quyết định , ngày mai liền mang theo dận chân cùng khang hi phái tới ảnh, chúng ta ba người đi ra ngoài, dù sao ra cung sau muốn lái xe, làm cho trong cung nhân thấy không tốt lắm, về phần bên ngoài nhân thấy được, vậy muốn khang hi đến giải thích ."
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh thỉnh an sau khi trở về đem Kim mẹ gọi vào bên người "Mẹ, bản cung muốn ra đi xem đi, buổi chiều thời điểm sẽ trở về, trong cung có chuyện gì chính ngươi làm quyết định đi, còn có, biết gió xuân các nàng trụ thế nào sao?"
"Nương nương, ngài thật sự muốn đi ra ngoài, kia hoàng thượng kia như thế nào công đạo a?" Kim mẹ bị chu du hinh hành động hoảng sợ, dù sao hậu phi là không thể tùy tiện rời cung .
"Tốt lắm mẹ, yên tâm đi, bản nghiệp đoàn làm kia không nắm chắc chuyện sao, kia, ngươi xem đây là hoàng thượng cấp ra cung lệnh bài, mỗi tháng bản cung có một lần ra cung cơ hội, bản cung trong chốc lát chỉ mang theo cái kia kêu ảnh cung nữ cùng dận chân đi ra ngoài, ảnh là hoàng thượng an bài đến bản cung bên người nhân, mẹ còn có cái gì lo lắng ." Chu du hinh xuất ra lệnh bài cấp Kim mẹ nhìn nhìn, đánh mất Kim mẹ băn khoăn.
Chờ Kim mẹ cho gió xuân các nàng địa chỉ sau, chu du hinh ôm lấy đã muốn chuẩn bị tốt tiểu dận chân hướng ra phía ngoài đi đến, thấy nàng đi ra lưu phong các nàng muốn đi theo bị Kim mẹ ngăn cản xuống dưới, chỉ còn ảnh đi theo nàng phía sau.
"Nương nương, ngài này là muốn đi thế nào?" Ảnh xem đông quý phi đi phương hướng không đúng, này không phải đi ngự hoa viên lộ, như thế nào như là hướng ngoài cung đi lộ, việc ra tiếng hỏi. Nương nương muốn xuất cung có thể, nhưng hoàng thượng phân phó quá, không thể mang tứ đại ca đi ra ngoài, đông quý phi hiện tại bộ dáng rõ ràng là muốn ôm tứ đại ca đi ra cung a.
"Ra cung, làm sao vậy, hoàng thượng không phải đồng ý sao, ngươi chỉ cần đi theo là tốt rồi." Chu du hinh không có dừng lại, vừa đi vừa nói nói.
"Nương nương, này vạn vạn không thể, hoàng thượng công đạo quá, ngài có thể chính mình đi ra ngoài, tứ đại ca ngài là tuyệt đối không thể mang đi ra ngoài , ngài muốn như vậy nô tỳ không có cách nào khác công đạo a, thỉnh nương nương dừng bước." Nói xong ảnh liền quỳ gối thượng.
"Ngươi đây là uy hiếp bản cung sao, bản cung biết hoàng thượng là sợ ta đi ra ngoài đến không bao giờ nữa trở về, lấy tứ đại ca làm con tin, nhưng là bản cung hiện tại thầm nghĩ mang theo tứ đại ca đi ra ngoài chơi, buổi chiều sẽ trở về, ngươi nếu không nghĩ đi theo ngay tại này quỳ đi." Nói xong tiếp theo ôm đứa nhỏ đi ra ngoài, bình thường xuất môn có người nâng , hiện tại ôm này tiểu thịt cầu thật đúng là mệt hoảng, này dận chân vừa nặng .
Ảnh không nói cái gì nữa , chính là ở chu du hinh chú ý không đến địa phương huy một chút thủ, chỉ thấy một bóng người đáp lại sau nhanh chóng biến mất.
Đến cửa cung xuất ra lệnh bài, thủ vệ thị vệ xem qua sau thực thuận lợi liền ra cửa cung, "Hô, rốt cục đi ra , đi, cùng bản cung đến bên kia đi, bản cung có việc muốn làm." Chu du hinh nhìn nhìn chung quanh cảnh sắc, nhìn đến bên kia có một gốc cây đại thụ, vừa vặn có thể che dấu thân thể của nàng hình nàng hảo tiến không gian thủ xe.
"Ôm tứ đại ca, bản cung muốn đi lấy một cái này nọ, một khắc chung trong vòng đi ra, tại đây chờ, không phải rời khỏi." Công đạo hảo ảnh, chu du hinh ẩn thân thụ sau hôn môi nhẫn vào không gian.
Hiện tại nàng mặc này thân phi tử giả dạng vừa ra khứ tựu sẽ làm nhân nhận ra đến, vẫn là đổi thân quần áo đi, bây giờ còn là mùa đông, nhưng không tính rất lãnh, đem trước tiên chuẩn bị tốt hiện đại quần áo thay, bả đầu phát vãn một cái hiện đại hình thức kiểu tóc, chu du hinh ở hiện đại thời điểm chính là dài tóc, đối cấp chính mình vãn tóc thực ở hành, mười phút sau trước gương xuất hiện một cái kéo tóc, mặc áo gió quần dài giày cao gót hiện đại mới mỹ nhân, đem trang sức mang hảo sau, đội kính râm, cầm xe cái chìa khóa xuất phát.
Lần này đi ra ngoài khai là đệ đệ xe, chu du hinh kia lượng Porsche san xẻ thấp, ở hiện đại nhựa đường đường cái thượng khai đó là không thành vấn đề, nhưng nếu đời thanh tình hình giao thông, kia đã có thể không nhất định , vẫn là cẩn thận một chút hảo.
Vẫn là đệ đệ audi q7 thích hợp nhất, khai ra đi tuyệt đối mắt sáng, hắn này xe mới chu du hinh mới khai quá một lần, không tính rất thuận tay, dù sao đây là nam sĩ ưa xe hình, nàng khai thời điểm cảm thấy không được tự nhiên, không có chính mình xe chạy thuận tay, bất quá khai chậm một chút là tốt rồi.
Chương 80: lái xe ra cung
Ở bên ngoài vẫn chờ ảnh trên trán đều cấp xuất mồ hôi , thỉnh thoảng nhìn xem thụ mặt sau quý phi nương nương ra có tới không, nhưng lại phải về đầu nhìn xem hoàng thượng truy có tới không, này hoàng thượng cũng thật là, quý phi nương nương đều đi ra thời gian dài như vậy như thế nào còn không có đuổi theo, nếu quý phi nương nương đi rồi làm sao bây giờ, hoàn hảo tứ đại ca ở nàng trong lòng đợi.
Ở ngự thư phòng bên ngoài lý đức toàn hiện tại cũng là đầu đầy đại hãn vẫn vội vàng ở lau, khả hãn vẫn là không ngừng toát ra đến, vừa mới ám vệ báo lại đông quý phi ôm tứ đại ca ra cung , hiện tại không biết thế nào , nhưng là hoàng thượng hiện tại đang ở cùng chúng đại thần thương nghị quốc sự, công đạo quá không cho quấy rầy, đáng quý phi nương nương chuyện cũng rất trọng yếu a, hắn hiện tại thật sự là không biết nên làm cái gì bây giờ , rốt cuộc có vào hay không đi, này quý phi nương nương như thế nào hôm nay liền đi ra ngoài, cũng quá sốt ruột đi, vạn tuế gia a, ngài khi nào thì thương nghị hoàn a, nhanh chút đi, cấp lý đức tất cả cửa vẫn xoay quanh vòng.
Vẫn chú ý thụ sau có động tĩnh gì ảnh, đột nhiên thấy theo thụ mặt sau toát ra đến đây một cái rất lớn là lạ gì đó, ảnh không biết thứ này gọi là gì, chính là nhìn đến theo nơi đó mặt hạ đến một nữ nhân, đội một cái hình như là màu đen ngọc lưu ly gì đó, không sai biệt lắm che khuất bán trương gương mặt, hơn nữa mặc quần áo cũng rất kỳ quái, nhìn kỹ, này không phải quý phi nương nương sao.
Chu du hinh đi đến ảnh bên người, vỗ nàng một chút nói: "Hoàn hồn , như thế nào, không biết bản cung , kia này nọ kêu ô tô, đi thôi, bản cung mang ngươi hảo hảo kiến thức một chút, đến, con, ngạch nương ôm."
Tiểu dận chân cắn ngón tay nhìn nhìn chu du hinh, còn đang suy nghĩ ngạch nương nay cái bộ dáng như thế nào không giống với, bất quá ngạch nương mã thí hay là muốn chụp "Ngạch nương, mỹ." Lại cho chu du hinh một cái mang theo nước miếng thân ái.
"Ha ha, ngươi này đứa bé lanh lợi, sẽ lấy dễ nghe nói dỗ ngạch nương cao hứng, ngươi này xú tiểu tử hiện tại chỉ biết cái gì là mỹ , đi lâu, chúng ta đi tọa ô tô." Tiếp nhận tiểu dận chân, chu du hinh khi trước hướng ô tô đi đến, mặt sau đi theo còn không có như thế nào phục hồi tinh thần lại ảnh, ô tô là cái gì vậy, quý phi nương nương rất khủng bố , làm sao có thể biến ra như vậy cái này nọ đến a.
Chu du hinh kéo mở cửa xe, ý bảo ảnh ngồi trên đi, ảnh nhìn nhìn bên trong, kết quả cái gì vậy đều không biết đành phải thật cẩn thận ngồi ở quý phi nương nương ngón tay cái kia hình như là ghế dựa gì đó mặt trên, "Đến, ôm dận chân, yên tâm, không có gì nguy hiểm."
Chu du hinh đem đứa nhỏ giao cho diễn viên, cho bọn hắn hệ hảo dây an toàn, quan hảo cửa xe, kết quả nàng này động tác còn đem ảnh hoảng sợ, ôm tiểu dận chân thủ cũng không tự giác nắm thật chặt.
Phát động xe, chân nhấn ga ô tô động lên, ảnh càng giật mình , này này nọ chính mình cư nhiên còn có thể động, trời ạ, làm sao có thể có như vậy kỳ quái gì đó, luôn luôn bình tĩnh nàng không khỏi trong lòng sợ hãi, tiểu dận chân đối này chiếc xe cũng rất ngạc nhiên, tay nhỏ bé đang sờ cửa kính xe thủy tinh, ở mặt trên để lại vài cái tay nhỏ bé ấn, xem đến nơi đây chu du hinh không tiếng động nở nụ cười, không nói cái gì nữa, chuyên tâm lái xe.
Nhìn sau này thối lui kiến trúc, phục hồi tinh thần lại ảnh chạy nhanh quay đầu về phía sau xem, chỉ thấy cửa cung càng ngày càng xa , làm sao bây giờ a, nàng hiện tại là thật không chủ ý , đành phải không ngừng đánh giá này kêu ô tô gì đó.
Một hồi ô tô liền chạy đến đám người nhiều ngã tư đường, "Đây là thế nào a, có phải hay không Vương phủ tỉnh a? Ngươi đối ngoài cung mặt ngã tư đường có quen hay không tất a" chu du hinh hỏi bên cạnh ảnh, nàng nhớ rõ cố cung hướng này phương hướng đi chính là Vương phủ tỉnh, khả nàng cũng không rất xác định, dù sao chung quanh kiến trúc không có giống nhau là giống nhau , ô tô thượng hướng dẫn đó là tưởng đều đừng nghĩ .
"Hồi nương nương, đây là Vương phủ tỉnh, nô tỳ luôn luôn tại trong cung, rất ít đi ra, đối ngoại mặt ngã tư đường không phải rất quen thuộc, chính là biết một ít có vẻ náo nhiệt phố nói sao đi, nương nương, ngài muốn đi đâu a, nếu nô tỳ cũng không nhận thức làm sao bây giờ a?" Ảnh có chút ngượng ngùng xoay xoay ngón tay, nàng từ nhỏ liền nhận huấn luyện, nếu không chính là chấp hành nhiệm vụ, rất ít có thể có ra cung đùa cơ hội, tự nhiên đối ngoại mặt không thế nào thục.
"Quên đi, đến lúc đó lại hỏi thăm lộ đi, ta trước lái xe tại đây phụ cận đi dạo, này trên đường cái nhân thật sự là không ít." Chu du hinh một bên lái xe một bên ra bên ngoài xem, nàng đối người chung quanh cùng kiến trúc tò mò, ô tô bên ngoài dân chúng nhóm đối này quái mô quái dạng chính mình hội động gì đó tò mò hơn, đó là cái cái gì ngoạn ý, nhát gan sớm đã trốn được một bên, nhưng vẫn là nhịn không được muốn nhìn.
"Chủ tử, đó là cái cái gì vậy a, tò mò quái a, như thế nào còn có thể động a, nô tài cũng không phát hiện có mã lôi kéo nó a, chủ tử người xem, nơi đó mặt còn có ba người đâu, hình như là hai nữ nhân cùng một cái tiểu oa nhi, các nàng làm sao có thể ở nơi nào mặt a." Một cái hạ nhân vẻ mặt tò mò đối bên cạnh chủ tử hỏi.
"Ta nào biết nói, không được, ta phải đi tìm nhân hỏi thăm hắn nghe, không có khả năng ai đều không biết, bất quá cái kia này nọ nhìn thật sự là bá khí, hoàng thượng đều không cần thiết sẽ có như vậy cái này nọ, không được, cùng gia hồi phủ, gia muốn đem việc này báo cáo cấp a mã, nếu có thể đem này gì đó hiến cho vạn tuế gia, kia a mã nhất định có thể càng tiến thêm một bước, nói không chừng gia cũng có thể đổi cái nhất quan bán chức ." Nói xong cái kia cho rằng giống cái ăn chơi trác táng bắt tay lý cây quạt vừa thu lại, mang theo hắn tùy tùng vội vã tiêu sái .
Chu du hinh xe chạy cũng không mau, nàng đi ra chính là đùa, nếu vội vã kia khả cái gì đều nhìn không tới , ảnh hiện tại đã muốn thích ứng xuống dưới, chẳng phải khẩn trương , vạn tuế gia phái ra hộ vệ nhất định ở phía sau đi theo, hiện tại chỉ cầu nương nương không cần đem xe chạy nhanh như vậy là tốt rồi, nàng hiện tại là đã nhìn ra, này kêu ô tô gì đó tốc độ là khả mau khả chậm .
Ngự thư phòng môn bị mở ra , bên trong đại thần Lục Tục đi ra, lý đức toàn bất chấp này các đại thần kỳ dị ánh mắt, tễ khai đi ra ngoài đại thần kích động chạy tới khang hi bên người, này quy củ cái gì hiện tại một bên đợi đi.
Lý đức toàn lẻn đến khang hi bên người, ghé vào lỗ tai hắn nói: "Vạn tuế gia việc lớn không tốt , quý phi nương nương mang theo tứ đại ca ra cung , đã muốn có một đoạn thời gian , vạn tuế gia vừa mới ở thương nghị quốc sự nô tài không dám quấy rầy, người xem hiện tại làm sao bây giờ a." Nói xong liền kinh sợ quỳ gối thượng, chờ khang hi lửa giận, chủ tử là không có sai , sai đều là bọn hắn này đó nô tài.
"Cái gì, các nàng đã muốn đi ra ngoài, ngươi này chết tiệt nô tài như thế nào không sớm chút bẩm báo cho trẫm, thật sự là phế vật, nói mau, đều có ai đi theo các nàng, các nàng hiện tại ở đâu?" Khang hi nghe xong giận tím mặt, căm tức lý đức toàn kia biểu tình hận không thể bóc da hắn.
"Hồi hoàng thượng, ảnh cấp ở nương nương bên người, chính là nương nương rời cung sau không biết theo kia làm ra một cái quái mô quái dạng gì đó, kia này nọ có bốn bánh xe không cần mã kéo chính mình sẽ chạy, quý phi nương nương, tứ đại ca cùng ảnh đều đi vào cái kia này nọ bên trong đi, sau liền khai đi rồi, ám vệ đã muốn đuổi theo , về phần hiện tại ở đâu còn không có truyền quay lại tin tức đến." Lý đức toàn sầu mi khổ kiểm trả lời hoàn khang hi câu hỏi như trước quỳ trên mặt đất chờ khang hi sai phái.
"Còn tại này ngốc làm sao, còn không mau đi tìm, nếu tìm không thấy các nàng các ngươi cũng không dùng đã trở lại, mau a." Khang hi hiện tại đã muốn mất đi đúng mực , tuy rằng biết người nào nữ nhân trên người có rất nhiều bí mật, xem là hắn tuyệt không thể tưởng được nàng cư nhiên hội làm ra cái như vậy cái này nọ chạy, nghĩ vậy khang hi không khỏi có chút thẹn quá thành giận, cái kia chết tiệt nữ nhân không phải đã nói sẽ không đem dận chân mang đi sao, thật sự là đáng giận.
"Nương nương, mặt sau có người ở đi theo chúng ta." Ảnh thông qua sau thị kính nhìn đến mặt sau có mấy thớt ngựa không xa không gần ở đi theo này chiếc xe, không khỏi mặt nhăn nhanh mày, nàng biết mặt sau nhân không phải khang hi nhân, sợ nương nương cùng tiểu đại ca sẽ có nguy hiểm, chạy nhanh nhắc nhở nương nương chú ý, coi hắn công phu muốn che chở chủ tử nhóm khả không nhất định có thể đánh thắng mặt sau nhân, thật muốn có nguy hiểm chỉ sợ đem thân phận lượng đi ra .
"Đã biết, vài cái tiểu lâu lâu mà thôi, chờ, xem bản cung đá điệu bọn họ." Chu du hinh chân nhấn ga gia tốc, mặt sau nhân chỉ nhìn đến cái kia hội chạy gì đó rất nhanh liền theo lộ chạy, chỉ để lại ô tô giơ lên bụi đất.
"Đầu, hiện tại làm sao bây giờ, cái kia này nọ sao nhóm trở nên nhanh như vậy, chúng ta căn bản đuổi không kịp." Một cái hộ vệ cho rằng nhân một kẹp bụng ngựa vượt qua phía trước đầu lĩnh ra tiếng hỏi.
"Làm sao bây giờ, còn có thể làm sao bây giờ, truy đi, cái kia này nọ như vậy quái, bên đường hỏi thăm nhìn đến nhân, tổng sẽ biết các nàng chạy đi nơi đâu , nhanh chút đi, bối lặc gia còn đang chờ tin tức đâu?" Đầu lĩnh nói xong khi trước nhanh hơn tốc độ đuổi theo.
"Nương nương thật là lợi hại a, thực nhìn không tới bọn họ bóng dáng , nương nương, chúng ta sau muốn đi đâu a?" Ảnh mặt mày hớn hở đối chu du hinh nói, quý phi nương nương này kêu ô tô này nọ thật sự là quá lợi hại , mặt sau nhân cưỡi ngựa đều đuổi không kịp.
"Ảnh, bản cung vẫn là lần đầu tiên nhìn đến ngươi cười đâu, rất xinh đẹp một cái cô nương luôn phụng phịu nhiều không được tự nhiên a, nói lý ra bản cung này không quy củ nhiều như vậy, sở học học lưu sương, kia nha đầu tính tình mới kêu đáng yêu đâu, ta cũng không biết đây là thế nào, hiện đi dạo đi, hồi cung thời gian còn sớm, không vội." Chu du hinh chọn kén chọn giác, biểu hiện ra nàng hiện tại tâm tình tốt lắm.
Mở ra ô tô dọc theo một cái rộng lớn đường cái chuyển , nhất phái nhàn nhã mô dạng, tiểu dận chân bị ôm đợi một hồi sẽ không thành thật , chờ tiểu thối muốn đứng lên, nhưng là bị dây an toàn trói buộc , hắn đứng không đứng dậy, đành phải quay đầu bày ra cái khuôn mặt tươi cười lấy lòng chu du hinh này ngạch nương hỗ trợ "Ngạch nương, đứng lên, ngoạn."
"Ngươi này tiểu quỷ đầu, thành thật ngồi xong, ngươi nếu không ngoan, ngạch nương không muốn đem ngươi bỏ lại xe, không bao giờ nữa quản ngươi , ảnh, mặt sau chỗ ngồi thượng có cái bao, bên trong có dận chân món đồ chơi, ngươi lấy ra nữa cho hắn làm cho hắn ngoạn đi, tiểu tử này vừa thành thật một hồi lại không nghe lời , này nam đứa nhỏ thật sự là nghịch ngợm, như thế nào tốt như vậy động a, sẽ không là được nhiều động chứng đi." Chu du hinh đối này nghịch ngợm con thật sự là không thể nề hà.
Ảnh thưởng thức cụ cho tiểu dận chân, đứa nhỏ này mới thành thật , tại kia ngoan ngoãn đùa nghịch , xem ra chu du hinh thật đúng là có dự kiến trước, biết này tiểu quỷ tính tình, trước tiên chuẩn bị tốt cho hắn ăn đồ chơi.
Lúc này mới từ ngoài thành quân doanh trở về Dụ Thân vương cập hắn hộ vệ nhóm cũng xuất hiện ở con đường này thượng, cùng chu du hinh xe huých cái đối đầu, "Gia, cái kia hướng chúng ta tới được là cái cái gì vậy, nô tài thấy thế nào nơi đó mặt còn có người." Dụ Thân vương bên người bên người thái giám tiểu Phúc Tử mắt sắc, phát hiện chu du hinh xe việc đối bên người chủ tử hội báo.
"Bổn vương thấy , đi, đón nhận đi xem." Dụ Thân vương nhìn kia chiếc xe cau mày nếu có chút suy nghĩ, vung tay lên mặt sau mọi người theo đi lên.
"Nương nương, phía trước hình như là Dụ Thân vương, làm sao bây giờ" chu du hinh các nàng cũng thấy phía trước kia đội nhân mã.
"Chờ bọn hắn lại đây, một hồi kia ở trong xe chờ, bản cung hạ đi xem." Chu du hinh dừng lại xe khóe miệng không khỏi lộ ra một chút mỉm cười, biết là Dụ Thân vương sau liền quyết định dừng xe , về phần việc này giải thích liền giao cho khang hi .
Chương 81: Dụ Thân vương tọa ô tô
Chờ Dụ Thân vương bọn họ nhanh đến cỏ xa tiền thời điểm, chu du hinh mở cửa xe xuống xe, hai tay cắm ở áo gió trong túi tiền, liền như vậy bình tĩnh đứng ở xe giữ, một thân mới cho rằng tức kia phó che khuất bán trương gương mặt kính râm, làm cho đối diện Dụ Thân vương kia đội nhân mã trừ bỏ Dụ Thân vương đều ngây ra như phỗng, mà Dụ Thân vương còn lại là thần sắc tự nhiên nhìn này nữ nhân, tuy rằng kính râm che khuất của nàng bán trương gương mặt, nhưng càng xem càng cảm giác này nhân có chút nhìn quen mắt.
Vì thế Dụ Thân vương người cưỡi ngựa tiền, nhìn xuống phía dưới cái kia nữ nhân ra tiếng hỏi: "Ngươi là người phương nào, cái kia hội chạy gì đó là cái gì."
"Ha ha, thật đúng là khéo a, bản cung nay cái đi ra ngoạn một lát, không nghĩ tới liền đụng phải Dụ Thân vương, Dụ Thân vương đây là đánh không nên a?" Chu du hinh một bộ mừng rỡ bộ dáng dùng mãn ngữ nói, này dù sao cũng là ngoài cung, thân thể của nàng phân không thể làm cho nhiều lắm nhân biết, bằng không hội càng phiền toái, nàng hiện tại cũng không tưởng đem khang hi chọc mao .
"Đông quý phi, như thế nào là ngươi, ngươi như thế nào ra cung đến đây, nơi đó mặt sẽ không là tứ đại ca đi, hoàng thượng biết không?" Hiện tại đến phiên Dụ Thân vương trợn mắt há hốc mồm , hắn như thế nào cũng không thể tưởng được này cho rằng kỳ quái nữ nhân sẽ là đông quý phi, lại nhìn nhìn cái kia quái này nọ bên trong tiểu hài tử, không phải là tứ đại ca sao, hoàng thượng ở làm gì, đông quý phi làm sao có thể mang theo đứa nhỏ đi ra ngoạn, cái kia hội chạy quái này nọ lại là không nên , Dụ Thân vương hiện tại nhất đầu óc tương hồ.
Chu du hinh dường như không có việc gì nhìn nhìn vây quanh ở các nàng những người này chính xem náo nhiệt dân chúng nhóm, có chút bất đắc dĩ, người Trung Quốc xem náo nhiệt thiên tính cho tới bây giờ không thay đổi quá, ngay cả Dụ Thân vương này Thân vương tại đây còn không sợ , "Dụ Thân vương, nơi này là không phải nói chuyện không có phương tiện, nếu không chúng ta đến trên xe đàm, bất quá, ngài chỉ có thể mang một gã tùy tùng."
"Ân, bổn vương đã biết, tiểu ngay cả tử, cùng bổn vương đến, những người khác đều trở về." Dụ Thân vương nhìn thoáng qua chu du hinh sau đối phía sau tùy thân tiểu thái giám cùng bọn thị vệ phân phó nói. Này đông quý phi chỉ mang theo một gã cung nữ bỏ chạy đi ra, nếu xảy ra chuyện làm sao bây giờ, hiện tại cũng bất chấp tị hiềm , hơn nữa hắn đối cái kia hội chạy gì đó rất là tò mò, cho nên đối với chu du hinh mời không chút do dự đồng ý .
Chu du hinh mở ra sau tòa cửa xe, thân thủ ý bảo Dụ Thân vương "Dụ Thân vương, thỉnh." Dụ Thân vương xuyên thấu qua cửa xe quét bên trong liếc mắt một cái trong xe mặt gì đó sau, mại chân ngồi vào bên trong, cái kia kêu tiểu ngay cả tử tiểu thái giám còn lại là kinh sợ ngồi ở Dụ Thân vương bên người, quan hảo phía sau cửa, chu du hinh phản hồi tiền tòa phát động ô tô.
"Dụ Thân vương, bản cung muốn đi chính mình thôn trang thượng đi dạo, có cái gì nói chúng ta trên đường nói sau, hiện tại vây tới được nhân càng ngày càng nhiều , đúng rồi, bản cung đối này lộ không phải rất quen thuộc, đi như thế nào mong rằng Dụ Thân vương chỉ dẫn một chút." Chu du hinh đối phía sau rõ ràng còn tại đánh giá ô tô còn không có hoàn hồn hai người nói.
"Liền ấn quý phi nương nương nói làm đi, chúng ta trước rời đi nơi này." Phục hồi tinh thần lại Dụ Thân vương nhìn nhìn như trước ở chỉ trỏ dân chúng nhóm bình tĩnh nói.
Âm thầm loa, ý bảo đối diện Dụ Thân vương thị vệ tản ra đừng chống đỡ nói, chính là này ô tô loa thanh không chỉ có đem bên ngoài nhân hoảng sợ ngay cả ô tô người ở bên trong đều bị kinh , như thế nào đông quý phi liền như vậy tùy tiện nhấn một cái, này hội chạy gì đó còn có thể phát ra lớn như vậy thanh âm.
Chu du hinh xe chạy không phải đặc biệt mau, chờ bọn hắn rời đi này đường cái sau, Dụ Thân vương mới ra tiếng hỏi: "Quý phi nương nương, ngài ra cung chuyện hoàng thượng biết không, như thế nào chỉ có hai người các ngươi nhân còn mang theo tứ đại ca, còn có bổn vương tọa này hội chạy gì đó gọi là gì?"
"Ha ha, vương gia đừng lo lắng, bản cung đi ra chuyện hoàng thượng đương nhiên biết, không có hoàng thượng lệnh bài bản cung cũng ra không được, về phần hộ vệ, bản cung bên cạnh người này cung nữ chính là hoàng thượng phái đến bản cung bên người nhân, bản cung khai này kêu ô tô, ở đại thanh còn không có này nọ có thể truy được với này ô tô, cho dù là khoái mã cũng không được, cho nên bản cung là thực an toàn , về phần cái khác này nọ, vương gia vẫn là có thời gian đến hỏi hoàng thượng đi, có một số việc bản cung cũng sẽ không nhiều lời, tốt lắm, vương gia vẫn là nói cho bản cung ở ngoài thành thôn trang lộ đi như thế nào đi."
Chu du hinh trong lời nói sử Dụ Thân vương mày mặt nhăn càng sâu , đông quý phi trong lời nói nói nửa ngày hắn vẫn là không được đến cái gì hữu dụng tin tức, này kêu ô tô gì đó là không nên , làm sao có thể chính mình chạy, hắn hiện tại đã muốn đã nhìn ra, đông quý phi ở thao túng trong tay cái kia bánh xe, ô tô sẽ chính mình chuyển phương hướng, thật sự là rất thần kỳ , so với trong truyền thuyết xe gỗ còn muốn kỳ quái, xe gỗ cũng không thể chạy nhanh như vậy.
"Đi phía trước đi, sau lộ khẩu hướng hữu quải, rất nhanh có thể ra khỏi thành , quý phi nương nương mang theo tứ đại ca đi thôn trang thượng chỉ là vì du ngoạn sao? Khả hiện tại là mùa đông, thôn trang thượng cũng không cái gì vậy hãy nhìn ." Dụ Thân vương thoải mái tựa vào chỗ tựa lưng thượng, cảm thụ được này xe thoải mái, này ô tô ngồi ở mặt trên cư nhiên không cảm giác như thế nào chấn động, đến tột cùng là làm sao người giỏi tay nghề cư nhiên làm ra như vậy đồ tốt, nhìn đông quý phi thong dong mở ra ô tô, hắn cũng có chút muốn thử xem, này nam nhân đối xe là không có sức chống cự .
"Không phải, bản cung chính là nhàn đến vô sự muốn đi ra đi dạo, đi nơi khác cũng không rất an toàn, huống chi còn mang theo tứ đại ca, đành phải đi thôn trang thượng tán giải sầu." Chu du hinh cũng không có tháo xuống kính râm, chính là nhếch lên khóe miệng biểu hiện hiện tại tâm tình của nàng thực sung sướng.
Mà tiểu dận chân ở Dụ Thân vương ngồi trên đến thời điểm đã muốn cùng này nhị bá phụ chào hỏi qua , chính là tiểu dận chân chưa thấy qua này bá phụ vài lần, không biết hắn, chính là ngạch nương làm cho gọi người hắn đã kêu , ngạch nương ở cùng này nam nhân nói nói, ngốc phiền tiểu dận chân lại không thành thật , vừa mới ngạch nương chính là nhẹ nhàng nhấn một cái, liền phát ra thanh âm, này tiểu quỷ đầu liền nhớ kỹ, hắn ánh mắt quay tròn chuyển , không biết nghĩ đến cái gì.
Tiểu hài tử bắt chước năng lực rất mạnh , hắn gặp qua chu du hinh đi cho hắn khai tivi, liền nhớ kỹ như thế nào làm , tạc cái chu du hinh vừa đem tivi chuyển đi ra tiếp thượng nguồn điện, này tiểu quỷ đầu liền chính mình động thủ đi khai tivi , ngay cả dvd đều chính mình mở ra , mở ra sau còn hướng về phía chu du hinh nháy mắt mấy cái, chính mình tại kia khoa chính mình "Dận chân, thông minh." Đem chu du hinh mừng rỡ không được.
Chỉ thấy tiểu dận chân tiểu béo bàn tay hướng về phía ô tô trung gian âm hưởng bộ vị, xem ra là muốn đi ấn kia mặt trên ấn phím , chu du hinh tại đây cái tiểu quỷ đầu thân thủ thời điểm cũng đã biết hắn muốn làm gì , bất quá nàng cũng không ngăn đón, tiểu hài tử vẫn là làm cho chính bọn họ đi thăm dò tò mò chuyện vật, chỉ cần không có nguy hiểm, đại nhân vẫn là không cần quá nhiều can thiệp, cho nên ảnh muốn cản thời điểm bị chu du hinh một ánh mắt chắn đi trở về.
Chu du hinh đã ở tò mò này tiểu quỷ có thể hay không đem ca phóng xuất, luôn như vậy ngồi cũng quá nhàm chán , nàng cùng Dụ Thân vương thân phận có khác, hơn nữa khang hi phái tới ảnh còn ở bên cạnh đâu, nàng cũng không thể tùy tâm sở dục Dụ Thân vương nói chuyện phiếm phái thời gian đi, khang hi cái kia quy mao nhân biết sau không được giết nàng.
"Mênh mang thiên nhai là của ta yêu, kéo dài thanh chân núi hoa chính khai, cái dạng gì tiết tấu là tối nha tối lắc lư, cái dạng gì tiếng ca mới là tối thoải mái, loan loan nước sông theo thiên đi lên, chảy về phía kia muôn tía nghìn hồng một mảnh hải..."
Phượng hoàng truyền kỳ 《 tối huyễn dân tộc phong 》 khúc nhạc dạo vang lên, chu du hinh nhịn không được xì một tiếng bật cười, "Ha ha, ngoan con, ngươi thật sự là quá thông minh, cái kia, Dụ Thân vương các ngươi đừng trách móc, chính là ô tô thượng âm hưởng, bị dận chân mở ra , này ca có chút khác loại, ngươi nghe một chút xem." Chu du hinh nói đến sau lại đều ngượng ngùng , trừ bỏ nàng cùng tiểu dận chân ở ngoài, mặt khác ba người biểu tình kia kêu một cái muôn màu muôn vẻ a.
Mà chúng ta người khởi xướng dận chân tiểu bằng hữu hiện tại khả cao hứng , âm nhạc nhất vang lên, cái kia hưng phấn a, ở ảnh trong lòng một cái kính lắc lắc, tiểu cánh tay đi theo âm nhạc tiết tấu ở lắc lư, phỏng chừng nếu không có dây an toàn trói buộc hắn, này bướng bỉnh bao đều bính đứng lên.
"Rót đầy rượu ngon đem ngươi lưu lại, lưu lại..." Tiểu dận chân đi theo âm nhạc đã ở xướng "Xuống dưới, xuống dưới." Lúc này không chỉ có là chu du hinh , ngay cả Dụ Thân vương cùng phụng phịu ảnh đều xì một tiếng bật cười, bên trong xe không khí bị này tiểu quỷ đầu kéo hoan mau đứng lên.
Mà lúc này khang hi đang ở ngự thư phòng trong đại điện qua lại chuyển vòng luẩn quẩn, cả người mạo hiểm lãnh khí, thủ ở một bên lý đức toàn câm như hến, hận không thể chính mình là ẩn hình nhân làm cho vạn tuế gia nhìn không tới hắn, hắn đã muốn ở trong lòng đem các lộ thần tiên bồ tát đều đã bái một cái lần, chỉ cầu đông quý phi chạy nhanh trở về, cho dù là truyền quay lại đến chút tin tức cũng tốt a, hắn hiện tại đã muốn không dám nhìn vạn tuế gia kia trương hắc cùng than đá dường như mặt .
Lúc này tiến đến một cái ám vệ, quỳ trên mặt đất, đối khang hi ôm quyền nói: "Khởi bẩm vạn tuế gia, đã muốn có đông quý phi cùng tứ đại ca tin tức , nô tài đã muốn phái người tiếp tục đi theo , đặc trở về cùng hoàng thượng bẩm báo."
"Tìm được rồi, nói mau, các nàng hiện tại ở đâu, thế nào ." Khang hi nghe được tin tức sau vui mừng lộ rõ trên nét mặt, đem trên người lãnh khí đều tan, vội hỏi chu du hinh các nàng tin tức.
"Hồi hoàng thượng, nương nương cùng tứ đại ca ra cung sau nô tài nhóm cũng không có đuổi kịp, cũng may nương nương khai cái kia hội chạy xe thực đặc thù, nô tài nhóm căn cứ nhìn đến dân chúng phản ánh một đường tìm kiếm, chờ nô tài nhóm nhìn đến nương nương sau còn chưa kịp khuyên nương nương trở về, Dụ Thân vương theo ngoài thành đã trở lại, vừa vặn cùng nương nương đụng phải, Dụ Thân vương đem nương nương cái kia có thể chạy xe cản lại, sau lại không biết nương nương cùng Dụ Thân vương nói gì đó, Dụ Thân vương mang theo tùy thân tiểu thái giám cũng vào cái kia hội chạy trong xe, xem đi phương hướng là muốn đi ngoài thành, nô tài sợ vạn tuế gia sốt ruột, cho nên đặc qua lại bẩm." Ám vệ một hơi nói xong mới nhẹ nhàng thở ra, này dọc theo đường đi truy , thật sự là mau mệt chết , cũng không biết đông quý phi khai đó là cái cái gì vậy, như thế nào nhanh như vậy.
"Dụ Thân vương, như thế nào nhị ca lại cùng nàng đụng phải cùng nhau, bất quá có Dụ Thân vương ở bên người nàng trẫm cũng hơi chút yên tâm điểm, tiếp theo đi theo, trẫm đổ muốn nhìn các nàng này là muốn đi thế nào." Khang hi nghiến răng nghiến lợi nói, nếu chu du hinh hiện tại tại đây trong lời nói, khang hi không chuẩn cắn nàng một ngụm để giải trong lòng mối hận.
"Đến, đây là bản cung thôn trang a, nhìn cũng không tệ lắm, đi thôi, sao nhóm xuống xe nhìn xem." Chu du hinh nhìn này của hồi môn thôn trang, trong lòng cảm thán, chuyển tới , như vậy nhất đại phiến đều là của nàng, cư nhiên còn bao gồm một ngọn núi, phía trước tuy rằng biết đông giai du hinh thôn trang đều thực không sai, không nghĩ tới lớn như vậy, kiến cũng thực quy phạm.
Giúp đỡ này vài cái sẽ không xuống xe nhân mở cửa xe, tiểu ngay cả tử cuống quít chạy xuống đi giúp đỡ một thân cây liền đại phun chảy như điên đứng lên, chu du hinh hơi cảm xin lỗi nói: "Ngươi say xe như thế nào không nói sớm a, bản cung sẽ không hội khai nhanh như vậy ."
"Không có việc gì, đông quý phi không cần quan tâm, là này nô tài tham ăn, sáng sớm ăn nhiều lắm, đầu một hồi tọa này ô tô khẩn trương vị không thoải mái thôi, một hồi là tốt rồi, quản sự đi ra , chúng ta quá đi xem đi." Dụ Thân vương nhìn đến có người đón đi ra đem chu du hinh lực chú ý dẫn hướng người tới.
Chương 82: đến thôn trang thượng gặp gió xuân các nàng
"Nô tài cấp Dụ Thân vương thỉnh an, vương gia cát tường, không biết vương gia đến thôn trang lý đến có gì chuyện quan trọng?" Quản sự nhận thức Dụ Thân vương, cho nên có chút kinh sợ , không biết vị này gia như thế nào chạy đến nơi này, còn mang theo một cái mặc quái mô quái dạng nữ nhân, chu du hinh bây giờ còn mang theo kính râm, cho nên không nhận thức ra bản thân chủ tử.
Chu du hinh không biết vị này quản sự, đành phải tháo xuống kính mắt đến, hy vọng vị này quản sự có thể nhận thức ra bản thân, "Trời ạ, đại tiểu thư, ngài như thế nào ở trong này, ngài như thế nào ra cung , nô tài lưu A Phúc gặp qua đại tiểu thư." Lưu A Phúc bị chu du hinh dọa đến nói năng lộn xộn nói, hắn chẳng thể nghĩ tới này nữ nhân hồi sự chính mình chủ tử, trong cung quý phi nương nương.
"Tốt lắm, bản cung là có sự mới ra cung , thời gian không nhiều lắm, lưu quản sự, gió xuân các nàng có phải hay không ở thôn trang thượng, mang bản cung đi thấy các nàng." Hoàn hảo này quản sự tự giới thiệu, chu du hinh mới không có lòi.
"Là, là, gió xuân các nàng ngay tại thôn trang lý, chủ tử bên trong thỉnh." Lưu A Phúc tất cung tất kính cấp cho chu du hinh các nàng dẫn đường.
"Dụ Thân vương, bản cung muốn đi tìm người, vương gia là tùy bản cung cùng nhau đi vào, vẫn là" chu du hinh quay đầu đối bên người Dụ Thân vương hỏi.
"Bổn vương sẽ không đi vào, đông quý phi xin cứ tự nhiên, bổn vương đối này ô tô thực cảm thấy hứng thú, tưởng tại đây nhìn nhìn lại, chẳng biết có được không?" Dụ Thân vương chỉ chỉ đứng ở kia xe hỏi, hắn hiện tại đối này xe hảo kỳ rõ ràng muốn quá nhiều khác.
"Đương nhiên có thể, vương gia xin cứ tự nhiên, này xe không khóa, vương gia cũng có thể đến bên trong lại đi xem, bản cung một hồi liền đi ra, lưu quản sự, phái người chiêu đãi hảo Dụ Thân vương, ảnh, ôm tứ đại ca đi theo bản cung." Đều an bài hảo hậu chu du hinh dẫn đầu đi phía trước đi đến.
"Đại tiểu thư, gió xuân các nàng hiện tại đang ở cấp tìm đến viên công giảng bài, nô tài đi gọi các nàng?" Lưu A Phúc đem chu du hinh các nàng mời vào trong phòng khách, làm cho người ta thượng trà sau mới hỏi nói.
"Đi thôi." Chờ quản sự sau khi rời khỏi đây, chu du hinh đem tiểu dận chân ôm vào trong ngực nhéo nhéo hắn viên hồ hồ khuôn mặt tươi cười nói: "Tiểu trứng thối, đi ra ngoạn cao hứng sao."
"Cao hứng, ngạch nương, muốn xe xe, ca" tiểu dận chân còn không có ở trên xe đãi đủ, còn muốn đi tọa, lôi kéo chu du hinh thủ đã nghĩ đi ra ngoài, hắn bây giờ còn muốn nghe trên xe phóng cái kia ca.
"Ngoan a, chờ một lát, một hồi chúng ta bước đi, chúng ta trước uống nước, được không." Chu du hinh đem túi xách lý ăn no ấm siêu lấy ra nữa cho hắn ngã chút nước ấm làm cho hắn uống, hắn bây giờ còn là quá nhỏ, vẫn là không cần uống trà hảo.
"Nương nương, ngài như thế nào ra cung ." Theo cửa vào gió xuân hạ vũ các nàng bốn người nhìn đến tìm các nàng nhân là chu du hinh sau trợn mắt há hốc mồm, vừa mới lưu quản sự chính là thần bí thông tri có người tìm các nàng khá vậy chưa nói là ai a, nương nương làm sao có thể đến, còn có cái kia ôm cái cái chai sẽ không là tứ đại ca đi.
Lưu quản sự là sợ có người biết nương nương ra cung , sợ tin tức truyền đi ra ngoài, cho nên mới không dám nói rõ.
"Ha ha, như thế nào nhìn thấy bản cung thực kinh ngạc, tốt lắm, bản cung thời gian không nhiều lắm, các ngươi vài cái cũng đừng tại kia đợi , lại đây ngồi đi." Chờ các nàng co quắp bất an ngồi xuống hậu chu du hinh mới nói tiếp.
"Bản cung là cố ý quá đến xem các ngươi, này viên công huấn luyện thế nào , còn có cái gì khó khăn sao?" Chu du hinh mỉm cười nhìn các nàng vài cái, mấy tháng không thấy, các nàng đều thành thục rất nhiều.
"Hồi nương nương, nô tỳ này hết thảy đều thực thuận lợi, bởi vì nương nương cấp tiền lương cao, còn có các loại phúc lợi, này viên công đều thực cố gắng học tập, nô tỳ nhóm dựa theo nương nương phân phó, này đó viên công đều phải thường xuyên khảo hạch, tin tưởng nữ tử hội quán khai trương thời điểm, các nàng nhất định có thể đem tốt nhất một mặt triển lãm đi ra. Hiện tại chỉ còn chờ hội quán kiến thành." Gió xuân cung kính trả lời.
"Tốt lắm, vất vả các ngươi, bản cung biết các ngươi vài cái cũng không dễ dàng, sống quá trong khoảng thời gian này, chờ này vĩ đại viên công trưởng thành đứng lên, các ngươi sẽ thoải mái rất nhiều, về phần kiến lập hội quán bạc, bản cung hội mau chóng cho các ngươi đưa tới, không cần chậm trễ kỳ hạn công trình."
"Là, nương nương, nô tỳ nhóm hội an lập , nương nương, ngài muốn hay không trông thấy này viên công, nhìn xem các nàng huấn luyện thành quả?" Hạ vũ ra tiếng hỏi, nương nương thật vất vả đi ra một lần, cũng phải nhìn xem các nàng trong khoảng thời gian này thành quả a, các nàng vài cái nhưng là thực cố gắng ở hoàn thành nương nương an bài xuống dưới công tác, một chút cũng không dám nhàn hạ.
"Không cần, bản cung thời gian không nhiều lắm, sẽ không nhìn, lần sau đi, bản cung lần này đến trả lại cho nhóm mang đến chút tư liệu, có thời gian các ngươi nhiều nhìn xem, đúng rồi, Đông Tuyết, bản cung đưa cho ngươi này mầm móng đều loại đi ra sao..." Chu du hinh giống nhau dạng đem phía trước công đạo gì đó đều hỏi một lần, còn có các nàng không hiểu này nọ thừa dịp có thời gian lại cho các nàng nói một chút, dù sao các nàng học tập thời gian cũng không dài.
Chu du hinh ở bên trong cấp gió xuân các nàng an bài kế tiếp công tác, ở bên ngoài chờ Dụ Thân vương còn tại vây quanh kia lượng ô tô ở nghiên cứu, gõ xao ô tô bánh xe, này rốt cuộc là cái gì vậy làm , ngồi ở mặt trên cư nhiên không xóc nảy, lại mở cửa xe, đi vào điều khiển ngồi trên, nhìn nhìn, kết quả còn là cái gì cũng chưa xem biết, này viên bánh xe là khống chế phương hướng , ân hạ mặt trên cái nút, đô một tiếng, loa vang , đem ở một bên nhìn tiểu thái giám hoảng sợ.
"Chủ tử, người xem nửa ngày, biết đó là một cái gì vậy sao, làm sao có thể như vậy quái a, bất quá thứ này có thể sánh bằng xe ngựa mạnh hơn nhiều, lại mau lại thoải mái." Tiểu ngay cả tử vẻ mặt hưng phấn, hắn nhưng là tọa quá này kêu ô tô gì đó, sau khi trở về có thể có khoác lác tư bản , làm cho bọn họ hâm mộ tử.
"Gia cũng nhìn không ra đến, này xe rốt cuộc là loại người nào làm ra đến đây, ngươi xem, chỉ là phía trước này khối đại thủy tinh cũng không là bất đồng nhân có thể làm đi ra , trong suốt độ như vậy cao, còn có này hội phát ra tiếng ca hát gì đó, như thế nào đem nhân thanh âm làm đi vào , thật sự là rất làm cho người ta không thể tưởng tượng ." Dụ Thân vương mày mặt nhăn quá chặt chẽ , làm đời thanh thân phận tôn quý vương gia hắn cái gì chưa thấy qua, nhưng là này này nọ nhưng là đánh vỡ hắn nhãn giới, thật sự là nhân ngoại hữu nhân a, nếu này này nọ lớn chút nữa, vận dụng đến trên chiến trường, nhưng là có thể phát huy rất lớn tác dụng.
"Chủ tử, nếu ngài không biết, vậy trở về hỏi một chút vạn tuế gia, thứ này là đông quý phi , hoàng thượng có thể không biết?" Tiểu ngay cả tử ở một bên đề nghị nói.
"Không nhất định, bổn vương tạc cái còn tiến cung , trong cung đều không có gì về này ô tô tin tức, chuyện lớn như vậy, hoàng thượng nếu biết không hội không đề cập tới cập , chỉ sợ thứ này là đột nhiên toát ra đến, tiểu ngay cả tử, bế nhanh của ngươi miệng, gia nếu nghe được có cái gì tin tức theo ngươi miệng lậu đi ra, xem bổn vương thực sao thu thập ngươi, nhớ kỹ sao?" Dụ Thân vương lớn tiếng dặn nói, dọa tiểu ngay cả tử vội vàng gật đầu xác nhận.
"Ngạch nương, đi rồi." Tiểu dận chân nhìn chính mình ngạch nương luôn cùng này vài người nói chuyện, hắn chờ không kịp , đành phải thúc giục thúc giục ngạch nương , hắn còn muốn ngồi xe xe nghe ca đâu!
"Ngoan , ngạch nương lập tức bước đi, ảnh, ngươi ôm tứ đại ca đi trước xe kia chờ, bản cung lập tức đi ra." Chu du hinh xem cái kia tiểu quỷ đầu chờ không kịp , đành phải làm cho ảnh ôm đứa nhỏ đi trước bên ngoài chờ, chuyện của nàng còn không có công đạo hoàn.
"Tốt lắm, thời gian không còn sớm , nay cái đi ra này đi, có cơ hội bản cung còn có thể đến gặp các ngươi, đem mấy thứ này thu hảo, các ngươi hảo hảo học học, bản cung đi trước ." Gió xuân các nàng bốn cùng nhau đưa chu du hinh đi ra ngoài.
Chờ chu du hinh đến cỏ xa tiền thời điểm, Dụ Thân vương bọn họ đã muốn ở trong xe chờ , nghe được trong xe âm hưởng sớm mở ra , chính làm ra vẻ nhất thủ tiếng anh ca, phỏng chừng lại là dận chân này tiểu quỷ đầu làm, "Trở về đi, bản cung có thời gian lại đến gặp các ngươi." Nói xong phát động xe vẫy tay cùng các nàng cáo biệt.
Nhìn khai đi ô tô, tính tình tối sống ba thu sương nhu dụi mắt, không thể tin được hỏi: "Ta không nhìn lầm đi, trong xe cái kia nam nhân là Dụ Thân vương đi, còn có, nương nương khai cái kia hội chính mình chạy gì đó là không nên , kia là cái gì xe a, như thế nào không cần mã kéo a, hơn nữa hình như là nương nương khống chế này cái kia xe , nương nương khi nào thì có này bản sự , hạ vũ, ngươi mau kháp ta một chút."
"Đừng náo loạn, việc này đều không cho nói đi ra ngoài, nếu truyền đi ra ngoài, cấp nương nương tạo thành làm phức tạp liền phiền toái , tốt lắm, đều trở về đi, nương nương đưa tới tư liệu chạy nhanh nhìn xem, đừng cô phụ nương nương nhắc nhở, tranh thủ sớm ngày làm cho hội quán khai trương." Gió xuân mặt không chút thay đổi quát bảo ngưng lại thu sương ngoạn nháo, xoay người trở về đi đến.
Thu sương ở gió xuân mặt sau le lưỡi làm cái mặt quỷ, miệng nhỏ giọng than thở nói: "Càng ngày càng giống cái bà quản gia , cả ngày bản này mặt, đều nhanh đem chúng ta đông lạnh thành khối băng , thật sự là càng ngày càng giống nương nương nói thế nào loại băng sơn nữ cường nhân , đến lúc đó xem ai dám lấy ngươi."
"Dụ Thân vương, bản cung là đưa các ngươi hồi Vương phủ, vẫn là tiếp theo đi theo chúng ta đi dạo, thời gian còn sớm, thật vất vả đi ra một chuyến, bản cung bây giờ còn không nghĩ hồi cung đi." Chu du hinh hỏi ở phía sau trầm tư Dụ Thân vương.
Dụ Thân vương nghĩ nghĩ nói: "Bổn vương vẫn là đi theo các ngươi đi, chờ đem ngươi nhóm an toàn đuổi về hoàng cung, bổn vương còn muốn đi trông thấy hoàng thượng, đông quý phi không cần để ý bổn vương, tùy nương nương ý là tốt rồi." Hắn hiện tại cũng không dám rời đi các nàng, nếu ra điểm sự liền phiền toái , vẫn là hộ tống các nàng hồi cung hảo.
"Ngạch nương, đói bụng, ăn cơm." Tiểu dận chân trát trát nhãn tình vỗ vỗ bụng nhỏ nhìn chu du hinh, chu du hinh thân thủ nhìn xem đồng hồ, mau mười hai điểm, bình thường này điểm, tiểu dận chân đã sớm ăn cơm , vừa mới cùng gió xuân các nàng đàm sự tình đều quên thời gian .
"Dận chân đói bụng a, ngoan, đợi lát nữa hội, ngạch nương mang ngươi đi ăn được ăn thế nào." Chu du hinh mỉm cười dỗ hắn.
"Dụ Thân vương, không biết này kinh thành tốt nhất tửu lâu là người nào, bản cung tính đi nếm thử." Chu du hinh không biết hiện ở kinh thành tửu lâu tình huống, đành phải hỏi một chút Dụ Thân vương .
Dụ Thân vương bất đắc dĩ gật gật đầu, nói cho chu du hinh đi như thế nào, hắn hiện tại cũng không có biện pháp , chỉ cầu vị này tổ tông cơm nước xong chạy nhanh hồi cung, không thấy được dọc theo đường đi mọi người đều đối này xe ở chỉ trỏ sao, hắn này Thân vương quá phố đều không có nhiều người như vậy chú ý.
Đến địa phương, xuống xe, chu du hinh nhìn nhìn, ân, không sai, này tửu lâu thực khí phái, khóa lên xe, điếm tiểu nhị kinh sợ đem bọn họ vài cái đón đi vào.
Chương 83: khang hi tới đón
Không để ý tới đại đường những người đó kỳ dị ánh mắt, chu du hinh ôm tiểu dận chân cùng Dụ Thân vương thượng lầu hai nhã gian, có chưởng quầy tự mình đi chiêu đãi hắn nhóm.
"Ai, các ngươi thấy cái kia ôm đứa nhỏ nữ nhân sao, nàng chính là ta ở trên đường cái nhìn đến cái kia mở ra cái kia chính mình hội chạy xe nhân, không nghĩ tới sẽ ở này đụng tới các nàng, này nữ là loại người nào a, nàng mặt sau giống như đi theo là Dụ Thân vương, chẳng lẽ nàng là Dụ Thân vương phúc tấn." Một cái quý công tử cho rằng trẻ tuổi nam tử đối bên cạnh bạn hữu vẻ mặt đáng khinh nói.
"Đi tới đi, nàng nếu Dụ Thân vương phúc tấn hội đi ở Dụ Thân vương phía trước, ngươi không thấy được bọn họ lên lầu thời điểm cái kia nữ nhân ôm đứa nhỏ đi ở Dụ Thân vương phía trước sao, thân thể của nàng phân khẳng định so với Dụ Thân vương cao, chính là nhìn không tới cái kia nữ nhân bộ dáng, nàng mang đó là cái cái gì vậy, che hơn phân nửa cái mặt mặt, còn có, ngươi xem xem nàng mặc quần áo, cũng không phải là chúng ta đại thanh hình thức, nàng lên lầu khi chú ý tới của nàng hài sao, như vậy gót giầy lại tế lại cao, ngươi gặp qua người nào mặc cái loại này hài, lấy ta ta phỏng chừng kia chuẩn là cái khác quốc gia đến nhân, không chuẩn là cái người nước ngoài công chúa đâu." Người này nam tử đắc ý dào dạt sau khi nói xong, thẳng thắn sống lưng, khinh miệt nhìn bên cạnh cái kia không học vấn không nghề nghiệp ngu ngốc.
"Vô nghĩa, gia đương nhiên thấy , nhưng ta khẳng nghe các nàng không phải người nước ngoài, ngươi không phát hiện nàng ôm đứa nhỏ là cái nói nói đời thanh người sao, ai, ngươi nói, các nàng vào được, kia bọn họ cái kia hội chạy xe có phải hay không ngừng ở bên ngoài , đi, cùng ta đi ra bên ngoài nhìn xem." Này ăn chơi trác táng cầm chiết phiến nhẹ nhàng nhất xao trong lòng bàn tay, cũng không cùng ngồi cùng bàn đấu võ mồm , khi trước hướng ngoài cửa đi đến.
Chỉ thấy bên ngoài sớm đã có rượu lâu khách hàng tại kia vây xem , chính là có tiểu nhị chống đỡ mới không có phụ cận đi sờ sờ ô tô, chính là có thể thượng tửu lâu ăn cơm đều cũng có thân phận nhân, điếm tiểu nhị cũng không dám khu đuổi bọn hắn, hoàn hảo những người đó biết cố kỵ Dụ Thân vương thân phận, không rất làm càn, nhưng chỉ có như vậy cũng đem hai cái điếm tiểu nhị mệt đầu đầy đại hãn, người này nhóm thật sự là quá nóng tình .
"Ai, mau nhìn, này xe bên ngoài cư nhiên còn có như vậy rõ ràng gương, mau tới đây chiếu chiếu, ngươi xem, gia có phải hay không thực anh tuấn tiêu sái." Mới từ tửu lâu đi ra cái kia ngu ngốc ăn chơi trác táng thấy được bên ngoài sau thị kính, khoa trương tại kia tao thủ làm tư, làm cho cùng hắn đi ra đến bạn hữu hận không thể tàng đứng lên, thật sự là không mặt mũi gặp người , về sau tuyệt không đối người ta nói nhận thức hắn.
"Này nữ nhân thật là có tiền, ngươi xem xem này đại khối ngọc lưu ly, oa, bên trong còn có thứ tốt đâu, không được, ta ta muốn mở ra nhìn xem." Cái kia ăn chơi trác táng ỷ vào có cái làm vương gia a mã, hoành hành ngang ngược quán , tuy rằng hắn chính là hắn cha phần đông con trung một cái, vẫn là tối không nên thân cái kia. Thôi đến muốn cản hắn điếm tiểu nhị, thân thủ phải đi sờ ô tô.
"Oa, thật sự là rất bóng loáng ." Thùng thùng, hắn sở trường ngón tay gõ xao xe có lọng che, quay đầu hỏi hắn bằng hữu "Đây là cái gì tài chất , như thế nào ta nhìn không ra đến a, này xe thật sự là rất bá khí ." Vây quanh ô tô sờ soạng một vòng ô tô thân xe hắn mới lại đây đến cửa xe địa phương.
"Đây chính là cửa xe chốt mở , ta thử xem." Chỉ thấy hắn một bên lầm bầm lầu bầu than thở , tay phải liền thân hướng về phía phó điều khiển cửa xe chốt mở kia, nhẹ nhàng ra bên ngoài nhất chuyển.
Chỉ nghe xe cảnh sát thế nào loại tiếng cảnh báo ô ô vang lên, dọa người chung quanh nhảy dựng, đây là có chuyện gì, như thế nào còn gọi thượng , đây là cái gì quái thanh a, cái kia không biết là người nào vương gia gia bại gia tử cũng bị dọa đến, bị bằng hữu kéo đến một bên mới hồi phục tinh thần lại, than thở nói: "Gia cũng không dù thế nào nó a, liền kéo một chút, như thế nào đã kêu thượng ."
Ở lầu hai nhã gian, chưởng quầy chính tiếp đón tiểu nhị thượng đồ ăn, đối này bàn khách quý khả thật cẩn thận hầu hạ tốt lắm, chợt nghe đến ô tô cảnh báo khí vang lên, không biết là chuyện gì xảy ra giật nảy mình.
Dụ Thân vương nhíu nhíu mày đầu, đối ở một bên tiểu ngay cả tử phân phó nói: "Đi xem sao lại thế này."
Tiểu ngay cả tử này còn không có lên tiếng trả lời đâu đã bị chu du hinh ngăn cản xuống dưới, chỉ nhìn thấy mang theo đại kính râm chu du hinh khóe miệng có chút nhếch lên, nói: "Không có việc gì, đó là ô tô cảnh báo khí vang , phỏng chừng là có người nào tò mò nhân động kia xe, cấp, cầm này, đối với ô tô ấn một chút sẽ không vang , làm phiền công công đi một chuyến ."
"Ngài khách khí , đây đều là nô tài phải làm , nô tài cái này đi." Tiểu ngay cả tử kết quả điều khiển sau liền lui đi ra ngoài.
"Tốt lắm, nếu đồ ăn đều thượng toàn , chưởng quầy đã đi xuống đi thôi, không có việc gì không cần tiến vào quấy rầy." Dụ Thân vương uống lui chưởng quầy , chu du hinh thân phận đặc thù, không nên làm cho ngoại nhân biết thân thể của nàng phân, tuy rằng chưởng quầy rất ánh mắt, nhưng vẫn là cẩn thận một chút hảo.
Chu du hinh bọn họ ở nhã gian lý nhấm nháp mỹ thực, tiểu ngay cả tử cầm chu du hinh cấp cái kia không biết là cái gì vậy gì đó, đẩy ra đám người, nghe ô tô còn tại phát ra cổ quái thanh âm, dựa theo chu du hinh phân phó, xoa bóp một chút trong tay gì đó, quả nhiên ô tô sẽ không kêu.
Nhìn chung quanh mọi người kỳ quái nhìn hắn, tiểu ngay cả tử cầm chu du hinh cấp cái kia không biết là cái gì vậy gì đó, đẩy ra đám người, nghe ô tô còn tại phát ra cổ quái thanh âm, dựa theo chu du hinh phân phó, xoa bóp một chút trong tay gì đó, quả nhiên ô tô sẽ không kêu.
Nhìn chung quanh mọi người kỳ quái nhìn hắn, tiểu ngay cả tử ngẩng đầu ưỡn ngực thần khí hiện ra như thật đối với người chung quanh lớn tiếng nói: "Dụ Thân vương phân phó , ai đều không thể lại động này xe , này không là các ngươi có thể chạm vào ." Nói xong liền chắp tay sau lưng tiến lâu .
"Ngưu tức cái gì, không phải là Dụ Thân vương bên người tiểu thái giám sao, còn tại này cùng gia cáo mượn oai hùm , xem gia không tìm cơ hội thu thập ngươi." Cái kia ăn chơi trác táng xem không trôi qua, ở một bên nói châm chọc nói, đương nhiên hắn cũng không dám lớn tiếng nói ra, chính là chính mình nhỏ giọng than thở vài câu thôi, đả cẩu còn muốn xem chủ nhân đâu, ai kêu hắn cái kia vương gia a mã so với bất quá Dụ Thân vương.
Hắn bên người nhân nghe được hắn than thở thanh không khỏi a nhếch miệng, còn không biết xấu hổ nói người ta cáo mượn oai hùm đâu, ngươi không phải là ỷ vào có cái có quyền cha tại kia diễu võ dương oai thôi.
"Hoàng thượng, tìm được đông quý phi các nàng , đông quý phi phía trước đi ngoài thành thôn trang thượng cùng nàng ở ngoài cung nha hoàn đợi một đoạn thời gian, trở về thành người hiểu biết ít trong kinh thành lớn nhất tửu lâu, xem ra là muốn dùng bữa, nô tài đặc đến bẩm báo." Ám vệ đi vào trong đại điện, hướng khang hi bẩm báo chu du hinh hướng đi.
"Phải không, xem ra nàng vẫn là không chơi đã, lý đức toàn, cùng trẫm ra cung, trẫm đổ muốn nhìn các nàng muốn ngoạn tới khi nào." Khang hi nghiến răng nghiến lợi sau khi nói xong, liền đi vào sau điện làm cho người ta hầu hạ thay y phục thường.
Khang hi tốc độ vẫn là rất nhanh , khoái mã đến tửu lâu tiền, lúc này chờ đợi ám vệ tiến lên đối khang hi nói: "Chủ tử, Dụ Thân vương cùng nương nương các nàng ngay tại lầu hai nhã gian lý, chủ tử thỉnh."
Khang hi gật gật đầu, bên người chỉ mang theo lý đức toàn, hắn hộ vệ đều giấu ở trong đám người, hắn không nghĩ bại lộ chính mình thân phận, nhìn nhìn ở tửu lâu bên cạnh ngừng ô tô, khang hi mị hí mắt, không biết suy nghĩ cái gì, thẳng đến lý đức toàn ở bên cạnh hoán thanh chủ tử, mới vẫy vẫy tay áo vào tửu lâu.
Chu du hinh đang ở uy tiểu dận chân ăn cơm, này tửu lâu đồ ăn không sai, nàng ăn chút cảm giác thực vừa lòng, đến đây đời thanh đã hơn một năm của nàng miệng đều dưỡng điêu , có thể làm cho nàng vừa lòng đồ ăn thì phải là thật sự tốt lắm.
Tiểu dận chân còn không có dài mấy khỏa tiểu nha, còn ăn không hết cái gì vậy, hiện tại chu du hinh đang ở uy hắn tửu lâu cố ý cho hắn làm hải sản cháo, đây là ở bên ngoài, sẽ không làm cho chính hắn ăn, bằng không đều biến thành chỗ nào đều là, cứ như vậy còn không thành thật đâu, tiểu béo ngón tay trên bàn đồ ăn muốn nếm thử, chu du hinh nghĩ nàng có phải hay không rất quán hắn , như thế nào như vậy da a, xem ra còn phải làm cho giáo dưỡng mẹ mới hảo hảo quản quản hắn, này không phải hiện đại, hắn là hoàng tử rất tùy tính là không được .
Khang hi chắp tay sau lưng đứng ở nhã gian cửa, ý bảo lý đức toàn đi gõ cửa. Phòng trong Dụ Thân vương bọn họ nghe được có người gõ cửa, tưởng chưởng quầy , chu du hinh lại đem kính râm đội, tiểu ngay cả tử mới đi mở cửa.
"Hoàng thượng" chu du hinh các nàng thấy đứng ở bên ngoài là khang hi, đều thực giật mình, khang hi như thế nào ra cung , chạy nhanh đứng lên, chờ khang hi tiến vào đóng cửa lại mới cho hắn hành lễ "Thần / nô tì cấp hoàng thượng thỉnh an, hoàng thượng cát tường."
"Đứng lên đi." Khang hi nhìn lướt qua trên bàn đồ ăn, lý đức toàn lập tức phản ứng lại đây, "Hoàng thượng, ngài còn không có dùng bữa đâu, nô tài lại đi làm cho chưởng quầy điền chút đến." Được đến khang hi sau khi đồng ý, mang theo tiểu ngay cả tử cùng ảnh đều lui đi ra ngoài, phòng trong chỉ còn lại có bọn họ bốn người yên tĩnh không tiếng động, không đúng, còn có thanh âm, tiểu dận chân gặp ngạch nương không uy hắn , đành phải chính mình tại kia cầm thìa uống cháo.
Khang hi ngồi ở ghế trên, sờ sờ ngoan ngoãn ăn cơm tiểu dận chân đầu, mới nói nói: "Đều làm hạ đi, này không phải trong cung, không lấy nhiều quy củ." Nói xong cầm lấy chu du hinh vừa mới hái kính râm, nhìn nhìn, còn đội thử thử.
Nhưng là kia quái mô dạng lại làm cho chu du hinh không nhịn xuống bật cười, một cái đời thanh bán nguyệt lượng đầu, phía trước trọc , mặt sau sơ cái dài mái tóc, lại đội phó đại kính râm, thật sự là rất khôi hài .
"Chơi đã sao, chơi đã cùng trẫm hồi cung, ngươi xem nhìn ngươi mặc đây là cái gì a, kia còn có điểm quý phi bộ dáng." Khang hi bị chu du hinh cười thẹn quá thành giận .
"Hoàng thượng, nô tì này không phải vì che dấu thân phận sao, nô tì mặc thành như vậy ai hội nghĩ đến nô tì là trong cung đông quý phi, hoàng thượng thật đúng là săn sóc nô tì, cư nhiên tự mình tới đón nô tì , nô tì thật đúng là cảm động thực a." Chu du hinh nói xong nghĩ một đằng nói một nẻo trong lời nói, nhưng là kia biểu tình chính là nhất phái bị cảm động phi thường bộ dáng, Dụ Thân vương còn tại này đâu, tổng nhanh nhanh khang hi lưu chút mặt mũi, hắn muốn thực trở mặt , của nàng cuộc sống đã có thể không dễ chịu lắm.
"Hừ" khang hi hừ một tiếng không để ý tới nàng, quay đầu cùng Dụ Thân vương nói chuyện phiếm đứng lên, này nữ nhân không thể rất quán , cấp nàng điểm thuốc màu nàng liền dám khai nhiễm phòng. Dụ Thân vương nhìn khang hi cùng chu du hinh trong lúc đó không được tự nhiên bộ dáng, đành phải lựa chọn xem nhẹ , chỉ không phải hắn cai , hắn chính là đối đông quý phi bên ngoài kia lượng ô tô cảm thấy hứng thú, hiện tại hoàng thượng không tính nói, hắn cũng chỉ hảo cùng hắn đi vòng vèo .
Hoàn hảo đầu bếp thượng đồ ăn tốc độ rất nhanh, lý đức toàn bưng thải tiến vào mới tính đánh vỡ phòng trong không được tự nhiên không khí.
Chương 84: Dụ Thân vương lo lắng
Cơm nước xong sau, khang hi nhìn chu du hinh nói: "Đi thôi, cùng trẫm hồi cung, Dụ Thân vương ngươi cũng cùng nhau tiến cung đi, trẫm còn có việc với ngươi trao đổi." Nói xong khi trước hướng ra phía ngoài đi đến.
Chờ bọn hắn đến tửu lâu cửa, chu du hinh nhìn nhiều người như vậy, tựa hồ tọa không dưới, cũng không phải tọa không dưới, mà là lấy khang hi tính cách khẳng định không muốn cùng nô tài tọa cùng nhau, nhiều nhất có thể chịu được lý đức toàn đi theo, nhìn nghỉ chân không tiền khang hi, chu du hinh biết hắn khẳng định muốn ngồi xe , đành phải hỏi: "Hoàng thượng, này xe không gian hữu hạn, người xem."
"Làm cho lý đức toàn đi theo, những người khác đều cưỡi ngựa hồi cung." Khang hi không hề nghĩ ngợi liền phân phó nói. Chu du hinh kết quả tiểu dận chân, làm cho ảnh đi theo khang hi hộ vệ cùng nhau trở về.
Mở cửa xe ý bảo khang hi ngồi ở phó điều khiển vị trí thượng, lại đem tiểu dận chân phóng hắn trong lòng, chính mình con chính mình ôm, khang hi cũng không phản đối, vừa rồi tiến nhã gian thời điểm, này giả quý phi cùng Dụ Thân vương còn có dận chân vây quanh cái bàn ngồi, cực kỳ giống một nhà ba người, mà hắn này một nhà đứng đầu đổ giống cái ngoại nhân, làm cho hắn rất tức giận, chính là không có biểu hiện ra ngoài thôi.
Cho bọn hắn hệ thượng dây an toàn, phía sau Dụ Thân vương sớm hội chính mình mở cửa xe , sớm đã cùng lý đức toàn ngồi xuống. Khang hi từ ngồi vào ô tô sau vẫn giả bộ trấn định, mục thị tiền phương, chính là hắn ôm dận chân thủ tiết lộ hắn cảm xúc.
"Hoàng thượng, nô tì lái xe ." Chu du hinh đối khang hi ý bảo một chút, vốn định đột nhiên gia tốc dọa một cái khang hi, nhưng xem phía trước người nhiều như vậy, đành phải quên đi, nàng cũng không tưởng phát sinh thành giao thông sự cố.
Ô tô vững vàng khai đứng lên, trừ bỏ phía trước tọa quá Dụ Thân vương không có gì phản ứng, vừa đi lên này hai vị biểu hiện làm cho chu du hinh thực vừa lòng, không nghĩ tới ngay cả luôn luôn trấn định khang hi cũng sẽ có giật mình như vậy biểu tình.
Mà dận chân này tiểu quỷ đầu bình thường này điểm nên ngủ trưa , nhưng là nay cái đại khái là quá độ hưng phấn đi, hiện tại là một chút muốn ngủ bộ dáng đều không có, đại khái khang hi thân mình rất cứng rắn, hắn ngồi không thoải mái , nhéo xoay tiểu mông sau, quay đầu lộ ra cái khuôn mặt tươi cười đối chu du hinh nói: "Ngạch nương, ca ca, muốn."
"Không được, ngoan a, dận chân, chúng ta lập tức sẽ đến, ngươi thành thật đãi một hồi, ngạch nương trở về ở làm cho ngươi hãy nghe cho kỹ không tốt." Chu du hinh đối này con trai thật sự là bất đắc dĩ , khang hi tại đây đâu, hắn cũng không phải là Dụ Thân vương tốt như vậy nói chuyện, tiểu dận chân nếu đem âm nhạc phóng xuất, khang hi khẳng định châm chọc nàng, nói đó là tà âm, vì chính mình lỗ tai hay là thôi đi.
"Dận chân nói cái gì nữa, cái gì ca ca." Khang hi không có nghe hiểu được các nàng mẫu tử đối thoại, đành phải chính mình hỏi.
Mà Dụ Thân vương lại nhíu mày, như thế nào hoàng thượng ngữ khí như là không biết này trên xe có cái gì dường như, chẳng lẽ hoàng thượng chưa thấy qua này ô tô, ngay cả Lý công công vừa rồi phản ánh đều như là lần đầu tiên tọa này ô tô, kia này ô tô rốt cuộc là không nên , đông quý phi lại làm sao có thể khai như vậy thuần thục a.
"Hồi hoàng thượng, dận chân là muốn mở ra trên xe âm hưởng nghe ca, nô tì xem cũng sắp đến hoàng cung , hay là thôi đi." Chu du hinh đội kính râm nở nụ cười một chút, giống vòng quá này đề tài.
"Mở ra đi, trẫm muốn nghe nghe, rốt cuộc là cái gì âm nhạc, làm cho dận chân như vậy thích." Tiểu dận chân hiển nhiên nghe hiểu được khang hi trong lời nói, khang hi này vừa nói xong chính mình liền thân thủ đi xoa bóp, chu du hinh muốn ngăn đều không còn kịp rồi.
Quên đi, muốn nghe chợt nghe đi, sớm muộn gì khang hi đều phải biết rằng, vì thế ô tô một đường mở ra âm hưởng, làm ra vẻ hiện đại ca khúc về tới hoàng cung.
Đến cửa cung, đem khang hi bên kia cửa kính xe thủy tinh buông đến, thủ vệ thị vệ nhận ra là khang hi, đương nhiên để lại được rồi, có khang hi ở, ô tô một đường thông suốt chạy đến Kiền Thanh cung đại điện tiền.
Theo đem này lượng ô tô lấy ra nữa, chu du hinh sẽ không nghĩ tới lại thả lại đi, trong không gian tồn du nàng tỉnh sử cũng liền đủ dùng đã hơn một năm , này xe nếu muốn mở lại, còn phải khang hi đi cấp nàng làm ra dầu mỏ, lại tách ra xăng đến, này đó đều đắc dụng đến khang hi quyền lợi mới có thể đạt thành.
Đem xe phóng khang hi kia, sau này nàng muốn lái xe đi ra ngoài, cũng có người cấp nàng đánh yểm trợ a, muốn không thế nào giải thích này xe là như thế nào đến, nếu chúng đại thần biết là khang hi , bọn họ lực chú ý liền dẫn tới khang hi kia , ai còn hội chú ý tới nàng này quý phi.
Chu du hinh bây giờ còn mặc một thân hiện đại trang phục mốt, cái dạng này như thế nào hồi thừa kiền cung a, chỉ cần tới trước khang hi này đến đem quần áo đổi trở về, khang hi này thám tử muốn thiếu nhiều lắm, tin tưởng khang hi vì che dấu nàng thân phận sớm đem khả năng để lộ tin tức nhân xử lý rớt, cho nên nơi này thực an toàn.
Tuy rằng này xe là đệ đệ , nhưng là đây là hoàng quyền thời đại, chỉ cần đệ đệ xuất ra đi khai, có lẽ cuối cùng bách cho các loại áp lực còn phải giao ra đây, còn không bằng hiện tại cho hắn, còn có thể lợi dụng ô tô cùng khang hi đàm chút điều kiện, ai bảo chúng ta trở về không được đâu.
Nhân ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, thật sự không được nàng đem nàng kia chiếc xe cấp đệ đệ đi, bất quá lấy hiện tại tình hình giao thông, nàng kia xe bàn rất thấp, căn bản lên không được lộ, trong không gian kia lượng vận này nọ tiểu xe vận tải đệ đệ cũng chướng mắt a, đành phải lần sau nhìn thấy đệ đệ cùng hắn thương lượng một chút .
Cấp khang hi buông ra dây an toàn, chu du hinh tiếp nhận tiểu dận chân đối đứng ở xe giữ khang hi nói: "Hoàng thượng, nô tì này thân quần áo ở trong cung không thích hợp, nô tì tưởng trước đổi trở về, người xem."
"Lý đức toàn, tìm người đi hầu hạ đông quý phi thay quần áo." Chờ chu du hinh đi theo lý đức toàn đi rồi, mới đúng Dụ Thân vương nói: "Nhị ca, cùng trẫm đến ngự thư phòng." Dụ Thân vương đành phải áp chế đáy lòng nghi vấn đi theo khang hi đi ngự thư phòng.
Chờ tiểu thái giám tốt nhất trà sau, Dụ Thân vương khẩn cấp hỏi khang hi: "Hoàng thượng, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, đông quý phi làm sao có thể có cái kia kêu ô tô gì đó, hơn nữa nàng còn khai như vậy thuần thục, vừa thấy chính là thường xuyên thao tác bộ dáng, hơn nữa kia ô tô căn bản không giống như là hiện tại có thể làm được này nọ."
"Nhị ca đừng nóng vội, không dối gạt nhị ca, trẫm cũng là lần đầu tiên nhìn đến cái kia ô tô, kia này nọ là đông quý phi , cụ thể sao lại thế này trẫm còn chưa kịp hỏi nàng, trẫm hiện tại chỉ có thể nói cho ngươi, những người khác không có ô tô, cũng làm không được." Khang hi là sẽ không nói cho Dụ Thân vương chu du hinh chân thật thân phận, về phần cái khác sự sẽ có lựa chọn tính nói cho hắn, bất luận kẻ nào cũng không sao biết được nói chu du hinh thân phận, rất khó giữ được hiểm , vì theo miệng nàng lý lấy ra càng nhiều hữu dụng gì đó, hắn chỉ có thể che chở nàng.
"Hoàng thượng, kia có thể hay không đối đại thanh giang sơn sinh ra nguy hại, dù sao kia đều là trước đây chưa từng gặp gì đó, chúng ta ai đều không biết, muốn thực xảy ra chuyện làm sao bây giờ, còn có hoàng thượng ngài an nguy như thế nào bảo đảm." Dụ Thân vương cũng nghe đi ra khang hi ý tứ trong lời nói, này đông quý phi có vấn đề, nếu khang hi không tính nói, kia hắn đành phải theo bên cạnh hỏi thăm , làm đại thanh vương gia, hắn không cho phép bất luận kẻ nào uy hiếp đến tổ tông cơ nghiệp.
"Trẫm không có việc gì, trẫm cũng quyết không sẽ làm bất luận kẻ nào uy hiếp đến trẫm thống trị, hơn nữa có mấy thứ này chỉ biết sử đại thanh giang sơn càng củng cố, sau trẫm hội không ngừng điều chỉnh chính sách, để đại thanh giang sơn vĩnh cố." Khang hi ánh mắt kiên định nhìn tiền phương, hắn quyết không sẽ làm lịch sử tái diễn.
"Hy vọng là như thế này đi." Dụ Thân vương cũng khó mà nói cái gì , khang hi từ nhỏ chính là cái tâm kế thâm trầm nhân, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm đấu không lại khang hi, huống chi làm nhiều như vậy hoàng đế, hắn vẫn là hảo hảo làm hảo hắn Thân vương đi, hắn tác dụng ở trên chiến trường.
Chu du hinh bên này đem tiểu dận chân giao cho lý đức toàn, đi vào một gian phòng ở sau, tránh ở bình phong mặt sau vào không gian, rất nhanh đổi hoàn quần áo, mới làm cho bên ngoài hậu cung nữ giúp đỡ nàng chải đầu phát, loại này kỳ đầu chính nàng cũng không bản sự sơ hảo, đừng nhìn nàng đến đây đã hơn một năm , loại này phức tạp kiểu tóc chính nàng thật đúng là muốn làm không chừng.
Chờ trang điểm cho rằng hảo sau, chu du hinh bị lý đức toàn thỉnh đến khang hi ngự thư phòng, chờ nàng đi vào thời điểm phát hiện chỉ có khang hi một người, xem ra Dụ Thân vương đã muốn đi rồi.
Chu du hinh đứng ở trong điện chính giữa ương, nhìn tại kia trang thâm trầm khang hi bóng dáng, phòng trong yên tĩnh không tiếng động, thẳng đến mặc cao cao chậu hoa để chu du hinh đứng mệt mỏi thời điểm, khang hi mới xoay người lại nhìn chăm chú vào chu du hinh.
"Nói đi, ngươi khai kia lượng ô tô không nên , còn có ngươi vài thứ kia đều tàng thế nào ." Khang hi tâm bình khí hòa nhìn này nữ nhân, chờ của nàng đáp án.
"Kia chỉ là của ta phương tiện giao thông, có tiền là có thể mua được đến, không có gì ngạc nhiên , cũng không đúng, kia ô tô không là của ta, là đệ đệ của ta , của ta kia lượng bàn rất thấp, đời thanh tình hình giao thông thật không tốt, cho nên ta chỉ có thể lái được kia lượng , về phần ta tàng thế nào , kia nhưng là ta lớn nhất bí mật, ta sẽ không nói ."
"Ngươi đệ đệ, ngươi đệ đệ cũng đi vào đời thanh sao, hắn ở đâu, là ai, đúng rồi, ngươi chụp ảnh phiến làm ra nhiều như vậy tiền sẽ không là hắn làm đi, của ngươi này thủ hạ cũng không nào thủ đoạn có thể trốn quá đuổi bắt, trừ bọn ngươi ra ở ngoài thì còn ai ra đến đại thanh, các ngươi đến tột cùng muốn làm gì?" Khang hi không bình tĩnh , đem phía trước chuyện liên tục đứng lên mới phát hiện còn có một cái cá lọt lưới.
"Ha ha, hoàng thượng ngươi sợ sao, nói thật cho ngươi biết, theo ta cùng đệ đệ đến đây, này ảnh chụp chuyện cũng là hắn đi làm , ngươi tưởng tra hắn cũng tốt lắm tra, chẳng qua ngươi không có chú ý tới hắn thôi, ta cũng không sợ nói cho ngươi, dù sao này đó ngươi sớm muộn gì cũng sẽ biết. Hắn chính là long khoa nhiều, đông giai du hinh thân đệ đệ năm trước ngã mã hôn mê , đệ đệ của ta bị đưa vào thân thể hắn, thành một cái mười đến tuổi đứa nhỏ."
Không để ý tới khang hi giật mình biểu tình, chu du hinh nói tiếp: "Về phần chúng ta mục đích, ha ha, nói thật chúng ta thật đúng là không có gì mục đích, ngươi nghĩ rằng ta nhóm nguyện ý đến a, chúng ta hiện tại thầm nghĩ bảo vệ tốt chính mình, làm cho chính mình không chịu đến uy hiếp, chúng ta dù sao chiếm người ta thân thể, đệ đệ sẽ cho Đông gia a mã ngạch nương tẫn hiếu, về phần ta, đáp ứng rồi đông giai du hinh, vì thủ hộ dận chân cái kia đứa nhỏ, đông giai du hinh nói nàng thực xin lỗi cái kia đứa nhỏ, ta sẽ thay nàng còn, ngươi yên tâm ta học quá gì đó ta đều đã dạy cho dận chân, còn có ta mang đến này tương lai công nghệ cao sản phẩm cũng đều là cấp cho hắn , chờ hắn đã lớn ta liền rời đi."
Chu du hinh đem nên trong lời nói đều nói , về phần như thế nào quyết định chính là khang hi chuyện , này đó vốn chính là của nàng quyết định, nàng sẽ không tại đây cái hoàng cung đãi cả đời, bên ngoài còn có cái càng rộng lớn thiên địa đang chờ nàng, nơi đó mới là của nàng thế giới.
Chương 85: đàm phán
Khang hi đi đến chu du hinh trước mặt, nâng lên của nàng càng dưới, cười lạnh nói: "Ngươi liền như vậy tự tin có thể chạy ra trẫm lòng bàn tay, ngươi đem trẫm làm cái gì , muốn tới thì tới muốn đi thì đi, thiên hạ này đều là trẫm , ngươi cho dù chạy đi trẫm sẽ đem ngươi trảo trở về."
"Ha ha" chu du hinh bật cười, đẩy ra khang hi thủ, nhíu mày nhìn hắn: "Bắt ta trở về, này trong hoàng cung còn nhiều mà nữ nhân, thiếu ta một cái bị cho là cái gì, dù sao đến lúc đó ta phỏng chừng cũng không có gì giá trị lợi dụng , ngươi còn làm cho ta ở lại này làm sao, cùng ngươi chết già a, ngươi cũng quá để mắt chính ngươi , ngươi có cái gì đáng giá ta lưu luyến , thiên hạ hảo nam nhân còn nhiều mà, ta làm gì cho ngươi ngươi này khỏa oai bột thụ buông tha cho khắp đại rừng rậm."
"Ngươi, ngươi vô sỉ, ngươi đã muốn là trẫm nữ nhân, trẫm xem trong thiên hạ ai xem thú ngươi." Khang hi bị chu du hinh kích thích thẹn quá thành giận , trong thiên hạ không có một người nam nhân có thể chịu được chính mình nữ nhân cho hắn vợ ngoại tình tử, huống chi hắn vẫn là không tôn quý nhất hoàng đế.
"Như thế nào, không tiếp thụ được , chẳng lẽ chỉ cho phép các ngươi nam nhân ba vợ bốn nàng hầu, không được chúng ta nữ nhân sẽ tìm cái nam nhân sao, nói cho ngươi, ta không phải cổ đại nhân, đừng lấy này tam tòng tứ đức bộ ở ta trên người, ở ta cuộc sống cái kia niên đại sớm là một chồng một vợ , vợ chồng không cảm tình tùy thời có thể ly hôn, từ nay về sau nam hôn nữ gả các không thể làm chung, huống chi ta hiện tại thân phận còn không phải thê tử của ngươi, ngươi càng không có quyền lợi đến trói buộc ta, vì của ngươi mặt mũi, chờ thời điểm đến, ngươi trực tiếp tuyên cáo ta chết bệnh, ta mai danh ẩn tích cách ngươi rất xa địa phương cuộc sống, không phải tốt lắm sao."
"Ha ha ha, nam hôn nữ gả các không thể làm chung, ngươi cho là này cũng là ngươi sinh hoạt tại cái kia niên đại a, ngươi đã đến đây, ngươi sẽ tuân thủ nơi này quy củ, an phận đi theo trẫm bên người làm hảo của ngươi quý phi." Khang hi cười nhạo nhìn này còn không thấy rõ hình thức nữ nhân.
"Dựa vào cái gì, ta và ngươi trong lúc đó căn bản không có gì cảm tình, cứng rắn xuyên cùng một chỗ có ý tứ sao, chúng ta trong lúc đó chẳng lẽ không nên đến hai xem tướng ghét bộ ngươi mới có thể buông tay, hậu cung bên trong có nhiều như vậy nữ nhân chờ ngươi sủng ái, lâm hạnh, tội gì còn cầm lấy ta không để, ta nghĩ quá tự do cuộc sống, không nghĩ nếu cùng này các nữ nhân lục đục với nhau, này không phải ta nghĩ muốn ." Chu du hinh thực thành khẩn đối mặt khang hi, nàng biết nếu lại ác ngữ tướng hướng, lần này nói chuyện chỉ biết đàm băng , kia không phải của nàng mục đích, cho nên đành phải cùng khang hi chịu thua .
"Tự do cuộc sống, không phải trẫm khinh thường ngươi, ngươi cho là ngươi ly khai trẫm, liền tự do sao, đây là đại đời thanh, ngươi một nữ nhân không có quyền thế không nên bảo đảm, không có trẫm che chở ngươi ngươi hội nửa bước khó đi, có người địa phương sẽ có tranh đấu, từ xưa như thế, ngay cả trẫm muốn làm chút cái gì đều muốn lo lắng khác không thể tùy tâm sở dục, huống chi ngươi một nữ nhân, ngươi nếu đến nơi này, sẽ tuân thủ nơi này quy tắc." Khang hi gằn từng tiếng nói.
"Đúng rồi, ngươi có phải hay không phía trước trong lòng còn có nam nhân, cho nên mới phải đi, bằng không vì sao chướng mắt trẫm, trẫm là không tôn quý nhất hoàng đế, thiên hạ này đều là trẫm , trẫm có thể cho ngươi cẩm y mỹ thực, kỳ trân dị bảo, ở trong cung ngươi cái gì cũng không hội thiếu." Khang hi nghĩ đến chu du hinh không cần hắn là vì trong lòng có người cho nên mới không nên đi, không khỏi hoảng hốt , hắn sợ lưu không được này nữ nhân, hiện tại hắn cũng không biết chính mình trong lòng để ý rốt cuộc là này nữ nhân vẫn là khác, hắn chỉ biết không có thể làm cho nàng đi, bằng không hắn thật sự hội mất đi nàng, chẳng sợ trong lòng nàng có khác nhân.
"Trong lòng ta không người khác, ta nói như vậy nửa ngày ngươi như thế nào còn không có hiểu được, các ngươi cổ đại nữ nhân tam tòng tứ đức kia một bộ ta không tiếp thụ được, ta hy vọng của ta bạn lữ trong lòng ta, để ý ta, yêu ta, mà ngươi đâu, ngươi luôn luôn tại theo ta đùa giỡn tâm cơ, chúng ta trong lúc đó ngay cả tối thiểu tín nhiệm đều không có, càng đừng đàm cảm tình , ngươi sẽ vì ta buông tha cho hậu cung lý này nữ nhân sao, ngươi làm không được, vậy ngươi liền đừng tới yêu cầu ta đối với ngươi trả giá thiệt tình, của ngươi sủng ái rất sang quý, ta muốn không dậy nổi. Còn có, ngươi đừng tưởng ở dùng đứa nhỏ đến thuyên trụ ta, ta sẽ không sinh hạ cùng hài tử của ngươi , ta luôn luôn tại tránh thai, chờ dận chân đã lớn ta bước đi." Chu du hinh mặt không chút thay đổi nhìn khang hi, đối trên người tản ra lãnh khí khang hi làm như không thấy.
"Tốt lắm, nếu chúng ta đàm không ổn, việc này về sau nói sau, dù sao thời gian còn sớm, trẫm có tin tưởng cho ngươi luyến tiếc rời đi." Khang hi cực lực khống chế được chính mình tính tình, đối này không biết phân biệt nữ nhân hắn hiện tại là không có cách , thiên hạ cái kia nữ nhân không hy vọng được đến hắn sủng ái, có thể mẫu nghi thiên hạ, trở thành thiên hạ không tôn quý nhất nữ nhân, cấp gia tộc mang đến vinh quang.
"Trẫm hội đem ngươi đệ đệ tìm đến, đến lúc đó chúng ta mới hảo hảo đàm, bên ngoài kia lượng ô tô liền cho trẫm đi, trẫm hội bồi thường hắn, còn có, có thời gian giáo trẫm lái xe đi, kia này nọ chỉ có ở trẫm trong tay mới không có lời đồn đãi chuyện nhảm, trẫm hội đem hôm nay chuyện xử lý tốt, sẽ không bạo lậu thân phận của ngươi, ngươi an phận đãi ở trong cung, nếu như bị người khác biết ngươi một mình ra cung, hậu quả hội như thế nào ngươi hẳn là rõ ràng, về sau muốn đi ra ngoài được đến trẫm cho phép mới có thể."
"Đã biết, chính là kia ô tô muốn khai đứng lên muốn dùng một loại nhiên liệu, xăng, chính là theo dầu mỏ trung tách ra đến, dầu mỏ chính là mãnh dầu hỏa, ta nghĩ hoàng thượng hẳn là thực dễ dàng tìm đến đây đi, của ta xăng tồn kho không nhiều lắm , kiên trì không được bao lâu thời gian, muốn ô tô động đứng lên, liền xem hoàng thượng bản sự , đúng rồi, nếu sẽ không chia lìa dầu mỏ, chờ đệ đệ của ta đến đây, hỏi hắn, tốt lắm nên ta cũng nói xong , ta mệt mỏi, nô tì cáo lui." Chu du hinh nói xong liền xoay người hướng ngoài điện đi đến.
Khang hi nhìn cái kia đáng giận nữ nhân bóng dáng, rất nhanh quyền đầu, chưa từng có nhân không đem hắn này hoàng đế để vào mắt, đem hắn thể diện dẫm nát lòng bàn chân hạ, không cần trẫm là đi, kia trẫm khiến cho ngươi yêu thượng trẫm, cam tâm tình nguyện ở lại trẫm bên người, trẫm có thời gian cùng với ngươi háo , về phần đứa nhỏ, không vội, hắn còn muốn nhìn nhìn lại. Tránh thai phải không, hừ, vậy nhìn ngươi có hay không cái kia bản sự , cùng trẫm ngoạn tâm nhãn, mười cái ngươi cũng không đủ xem .
Chu du hinh tiếp nhận bị dỗ ngủ tiểu dận chân, nhìn đến ảnh cũng đã trở lại, ôm đứa nhỏ cưỡi đuổi tử liền quay trở về thừa kiền cung.
"Nương nương, ngài cuối cùng đã trở lại, nô tỳ thật sự là lo lắng tử." Kim mẹ thấy chu du hinh các nàng đã trở lại, vẻ mặt vui sướng chào đón.
"Làm cho mẹ lo lắng , bản cung này không phải bình an đã trở lại sao, có việc một hồi nói sau, bản cung trước đem tứ đại ca ôm hồi hắn tẩm điện, tiểu gia hỏa này nay cái đùa rất cao hứng , thật vất vả đang ngủ, làm cho hắn ngủ nhiều hội đi." Chu du hinh ôn nhu nhìn này ngủ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng đứa nhỏ nhẹ giọng nói.
"Nương nương, làm cho nô tỳ ôm đi, này tiểu đại ca là càng ngày càng trầm ." Đi ra nghênh đón bà vú muốn tiếp nhận tiểu dận chân, chiếu cố hảo tứ đại ca là bọn hắn chức trách.
"Không cần, nếu không có điểm động tĩnh hắn liền tỉnh, đi thôi, đi cấp tứ đại ca trải giường chiếu." Chu du hinh né tránh bà vú thân tới được nhẹ tay vừa nói nói, điểm ấy sức nặng hắn vẫn là ôm động .
Chu du hinh bưng trà nóng uống lên chút, mới cảm giác ấm áp lại đây, hiện ở bên ngoài còn rất lạnh, như vậy một hồi liền chịu không nổi , buông chén trà, ôn ngôn nói: "Mẹ, bản cung sau khi rời khỏi đây, trong cung không có gì sự đi?"
"Hồi nương nương, ở nương nương đi rồi không đến một cái canh giờ, bên người hoàng thượng Lý công công đã tới rồi, theo chúng ta trong cung mang đi hảo vài người, cũng không thiếu nhân thủ bổ toàn , nói là hoàng thượng phân phó , những người đó đều là các cung phái đến nương nương này đến thám tử, đổ không đủ vì lo, chính là nương nương, Lý công công mang đến mấy người kia còn dùng giám thị sao, kia rõ ràng là hoàng người trên." Kim mẹ đem mới nhất tin tức đều bẩm báo , đứng ở kia chờ nương nương phân phó.
"Phải không, hoàng người trên không cần phải xen vào, bình thường nhiều chú ý điểm là đến nơi, hoàng thượng đem này đó thám tử đều điều đi, các cung đều chiết tổn hại nhân, chỉ sợ này hậu cung vừa muốn có động tĩnh , các nàng nhưng là không cam lòng các nàng ánh mắt bị mông đứng lên, cái gì đều nhìn không thấy, nhất là thái hoàng thái hậu kia, xem đi, các nàng vừa nghĩ biện pháp gì đối phó bản cung đâu, trong khoảng thời gian này nhiều chú ý điểm, làm tốt phòng bị, đừng xảy ra cái gì sai lầm rước lấy phiền toái." Chu du hinh cau mày nghĩ nghĩ mới nói nói.
Khang hi chiêu thức ấy tuy rằng đem của nàng trong cung rửa sạch sạch sẽ , nhưng là hội đưa tới càng nhiều nhân ghen tị, như vậy rõ ràng che chở nàng, này hậu phi như thế nào nhẫn chịu được, hơn nữa một người lão thành tinh hiếu trang ở một bên như hổ rình mồi, chỉ sợ đến lúc đó nàng liền thật sự là hai đấm nan địch bốn tay hai mặt thụ địch , ta ở minh địch ở ám, hiện tại chỉ có thể bị động tiếp chiêu .
"Là, nương nương, nô tỳ hội chú ý . Nương nương năm nay muốn tổng tuyển cử , này ba năm một lần tuyển tú cũng không dung qua loa, người xem có phải hay không muốn chuẩn bị sẵn sàng, năm nay nhưng là không hề thiếu có thân phận nữ tử tham tuyển, liền nô tỳ biết, tiền hoàng hậu muội muội năm nay cũng tới tham tuyển, tám chín phần mười sẽ bị hoàng thượng tuyển tiến cung đến, vị kia nếu tiến cung, phân vị khả thấp không được." Kim mẹ vẻ mặt lo lắng nhìn chu du hinh, người nào nữ nhân đều không muốn cấp nam nhân của chính mình tuyển tiểu thiếp, khả chuyện này nương nương còn không thể không quản, ai kêu hoàng thượng không sắc phong hoàng hậu, nương nương ở phía sau phi trung phân vị cao nhất đâu, cho dù lại không tình nguyện cũng muốn làm tốt.
"Ha ha, muốn chọn tú a, chuyện này đương nhiên muốn làm hảo, bản cung đổ muốn gặp hiểu biết thức này đẹp nhóm, về phần hoàng thượng muốn chọn ai tiến cung, bản cung quản không được, cũng không tưởng quản, mẹ yên tâm, bản cung chỉ cần đem lần này tuyển tú an bài thỏa đáng , ai cũng không thể nói rõ bản cung không phải đến, minh cái bẩm báo hoàng thượng cùng thái hoàng thái hậu, mà bắt đầu chuẩn bị đi, không nóng nảy, thời gian còn thực đầy đủ." Chu du hinh lãnh cười nói.
Tuyển tú, ha ha, khang hi, các ngươi tuyển tú vì bảo trì huyết thống thuần khiết, chẳng lẽ không biết nói họ hàng gần là không thể kết hôn sao, tuyển tú hậu quả xấu liền là các ngươi hậu đại Đệ nhất không bằng Đệ nhất, thậm chí đến sau lại đều sinh không ra đứa nhỏ, mặc dù có hoàng cung này các nữ nhân đùa giỡn một ít thủ đoạn, nhưng căn bản nhất chính là thân thể không được, khang hi muốn chọn tú kia nàng liền cho hắn làm hảo tốt, hậu quả hội như thế nào nàng sẽ không quản .
Chờ tương lai dận chân trưởng thành, nàng hội nói cho dận chân tuyển tú nguy hại, về phần về sau hắn là muốn phế trừ vẫn là như thế nào đều từ chính hắn quyết định, chu du hinh hy vọng chính mình nuôi lớn đứa nhỏ có thể nhiều một tý nữ, không cần giống lịch sử thượng ung chính dường như, không tuyển mới tuyển cái Càn Long cái kia bại gia tử, thế cho nên tân tân khổ khổ toàn xuống dưới của cải đều làm cho hắn ép buộc hết.
Chương 86: hỏi ( cầu thủ phiếu )
Chính như chu du hinh tưởng như vậy, khang hi động tác khiến cho các cung chủ tử nhóm chú ý, các nàng đều suy nghĩ khang hi đây là muốn làm gì a.
"Chủ tử, vừa mới phía dưới người đến báo, hoàng thượng nay cái đột nhiên đem Kiền Thanh cung cùng thừa kiền cung thám tử đều nhổ , chúng ta kế tiếp làm sao bây giờ?" Tô ma còi cô đến hiếu trang bên người hội báo này vừa đến tin tức.
"Cái gì, như thế nào như vậy đột nhiên, hoàng thượng đây là muốn làm gì, chẳng lẽ tiền triều phát sinh chuyện gì , khả như thế nào ngay cả cái chuôi này đông quý phi kia thám tử đều rửa sạch , Kiền Thanh cung này thám tử là hoàng thượng lợi dụng bọn họ đến phóng tin tức , như thế nào vô thanh vô tức đều rửa sạch , trước đó ngay cả cái dấu hiệu đều không có?" Hiếu trang cau mày tự hỏi khang hi đây là cái gì dụng ý, rốt cuộc đã xảy ra cái gì nàng không biết chuyện.
"Chủ tử, ngài nói đúng không là theo đông quý phi có liên quan, nếu không hoàng thượng làm sao có thể đem thừa kiền cung thám tử đều rửa sạch , hoàng thượng nhưng cho tới bây giờ không quản quá này đó , hoàng thượng này có phải hay không muốn cho nhân để lộ tin tức, khả đông quý phi kia có cái gì bí mật đáng giá hoàng thượng như vậy gióng trống khua chiêng ." Tô ma còi cô nghĩ nghĩ đối hiếu trang nói.
"Đúng vậy, nhưng là này đông quý phi kia cũng không phát sinh cái gì đặc biệt chuyện a, hoàng thượng kia này hai ngày không phải là sủng hạnh một cái đê tiện cung nữ sao, hoàng thượng này đột nhiên đến như vậy một tay, rốt cuộc muốn làm gì, không sở làm cho hậu cung phi tần nhóm bất an sao, ngươi đi tưởng nghĩ biện pháp lại cho Kiền Thanh cung cùng thừa kiền cung cắm vào người đi, ai gia cũng không tưởng sự tình gì cũng không biết, lại đi tra tra được để ra chuyện gì." Hiếu trang vẫy tay làm cho tô ma còi cô lui ra sau, chính mình một người ngồi ở kháng thượng nghĩ sự.
"Hoàng thượng đây là muốn làm gì, cho dù hắn muốn che chở đông quý phi cũng không phải như vậy cái hộ pháp a, này không phải cấp đông quý phi chiêu ghen ghét đâu thôi, nói sau bản cung cũng không thấy ra hoàng thượng có bao nhiêu sao sủng ái đông quý phi a, mẹ, ngươi nói đây là có chuyện gì a, bản cung thật sự tưởng không rõ." Huệ tần nghe được tin tức sau. Thật dài hộ giáp đánh mặt bàn, hỏi bên người người nhiều mưu trí mẹ.
"Nô tỳ cũng không hiểu được, bất quá, chủ tử chúng ta tổn thất một ít nhân, còn muốn tốt đến tin tức khủng sợ không phải dễ dàng như vậy , chủ tử vẫn là sớm làm chuẩn bị, để tránh ra chuyện gì, chúng ta không kịp phản ứng, về phần hoàng thượng rốt cuộc vì cái gì, minh cái ngài đi thái hoàng thái hậu kia thỉnh an. Nhìn xem đông quý phi của nàng phản ánh, có lẽ sao biết được nói một ít." Nãi mẹ ở một bên nhắc nhở nói.
"Ân, bản cung đã biết. Không cần bản cung xuất mã, nói vậy nghi tần muội muội hội thực nguyện ý làm này tiên phong , ha ha ha ha..." Huệ tần nghĩ đến nghi tần kia tính tình, không khỏi bật cười, có như vậy cái ngu ngốc đi xuất đầu. Nàng hội tỉnh rất nhiều lực.
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh chuẩn bị tốt đi cấp thái hoàng thái hậu thỉnh an, chỉ thấy nàng đi vào, mấy đạo ánh mắt liền tảo đến trên người nàng, chu du hinh ở trong lòng cười lạnh, thật đúng là nhiệt tình a. Mới tổn thất điểm nhân liền nhịn không được ."Nô tì cấp thái hoàng thái hậu thỉnh an, thái hoàng thái hậu cát tường."
"Đứng lên đi." Hiếu trang quét chu du hinh liếc mắt một cái, mới nhếch lên khóe miệng làm cho nàng đứng dậy.
Ngồi xong hậu chu du hinh mới cười hỏi hiếu trang: "Thái hoàng thái hậu. Này mắt thấy ba năm một lần tuyển tú ngày sẽ đến, người xem, nô tì này có phải hay không muốn chuẩn bị đứng lên, nô tì này chính phiền rất, nói vậy quá không được bao lâu thời gian. Này các phủ phúc tấn các phu nhân đều đã cầu đến trong cung đến, hy vọng chúng ta cấp ngón tay tốt nhân duyên. Trốn đều tránh không khỏi đi, này thật sự là muốn so với Nguyệt Lão còn muốn việc a."
"Thật đúng là a, lúc này gian quá thực mau a, tuyển tú vừa muốn bắt đầu, xem ra ai gia xem ra thật sự là già đi, sống một ngày thiếu một ngày, không biết năm nay hoàng thượng hội cho các ngươi thêm vài cái tỷ muội, chúng ta này trong cung hội càng ngày càng náo nhiệt , ai gia này lão bà tử nhìn cũng cao hứng." Hiếu trang không nghĩ tới chu du hinh sẽ nói đến tuyển tú đi lên, đành phải tiếp theo lời của nàng tra đi xuống nói.
"Thái hoàng thái hậu, ngài cũng không lão, ngài khả là của chúng ta lão tổ tông, khẳng định có thể sống đến một trăm tuổi, này trong cung vừa muốn tiến vào tân tỷ muội , chúng ta này hoa tàn ít bướm cần phải sang bên đứng, cũng không giống đông quý phi tỷ tỷ có tốt như vậy phúc khí, có thể được đến hoàng thượng sủng ái, vạn tuế gia khắp nơi che chở nàng, thật đúng là làm cho nô tì hâm mộ thực a." Nghi tần cầm khăn tay tại kia toan thanh toan khí nói.
"Ngươi nha đầu kia miệng a, thật sự là không buông tha nhân, ngươi muốn hoa tàn ít bướm, này so với ngươi đại phi tần làm sao bây giờ, đông quý phi được đến hoàng thượng sủng ái đó là của nàng bản sự, bất quá đông quý phi, ngươi cũng muốn khuyên nhiều hoàng thượng muốn mưa móc cùng dính, hoàng thượng nhiều tử nhiều phúc mới là phúc khí, ngươi nói đúng không đúng vậy." Hiếu trang cười tủm tỉm đối chu du hinh nói.
Này lão bà tử, thật đúng là thành tinh , nói mấy câu ngay cả nói móc mang chèn ép liền đem nàng châm chọc một chút, có ý tứ gì a, không nói đúng là nàng so với nghi tần đại sao, nói nàng mị hoặc khang hi sao, nói nàng sinh không ra đứa nhỏ đến còn lão chiếm lấy khang hi sao, nàng khi nào thì mị hoặc khang hi , là khang hi lão chạy đến nàng kia đi đột kích kiểm tra nàng ở làm gì, các ngươi như thế nào không nói thừa kiền trong cung khang hi này minh ám thám tử nhóm là các ngươi vài lần.
Chu du hinh áp chế trong lòng cơn tức, trên mặt treo lên khiêm tốn thụ giáo biểu tình nói: "Nô tì tuân mệnh, nhất định hội khuyên hoàng thượng nhiều đi vài vị muội muội kia, miễn cho muội muội kia đóa kiều diễm hoa sớm liền cảm tạ, có phải hay không a nghi tần muội muội." Nói xong đối nghi tần mỉm cười.
Nhưng này tươi cười ở nghi tần xem ra rõ ràng chính là cười nhạo cùng thị uy, nói nàng không có nam nhân lại không được "Ngươi" nhịn không được nói một tiếng, nhưng nghĩ đến chu du hinh quý phi thân phận, nàng còn thật không dám mắng đi ra, kia nhưng là lấy hạ phạm thượng, đến lúc đó đông quý phi muốn trị nàng bất kính đắc tội, kia có thể có để ý có theo , ai đều không bảo đảm nàng , bình thường đấu điểm miệng không quan hệ, thật có chút nói là không thể minh nói ra , cho nên chỉ có thể nhịn.
Kế tiếp không khí liền không thế nào tốt lắm, các nàng tại kia đấu miệng, khang hi thế này mới vừa mới hạ hướng.
Lý đức toàn hầu hạ khang hi thay cho triều phục, khang hi thân cánh tay tại kia hỏi: "Phái đi tìm long khoa nhiều nhân như thế nào còn không có trở về, này đều thời gian dài bao lâu."
Lý đức toàn một bên cấp khang hi bộ thượng tay áo một bên trả lời: "Hoàng thượng, bọn họ đã trở lại, chẳng qua ở bảo định phủ không có tìm được long khoa nhiều, hắn lấy đến Đông phu nhân chuyển giao ảnh chụp đã đi xuống Giang Nam , hoàng người trên đi chậm từng bước, hoàng thượng người xem là đem hắn truy trở về vẫn là?"
"Hạ Giang Nam , hắn động tác nhưng thật ra mau a, các ngươi cũng là ngu ngốc, hắn biến hóa lớn như vậy các ngươi cũng chưa chú ý tới, trẫm còn muốn các ngươi làm gì, thật sự là phế vật, quên đi, liền làm cho bọn họ đi theo đi thôi, trẫm đổ muốn nhìn này long khoa nhiều có cái gì bản sự, đi, cùng trẫm đi thái hoàng thái hậu kia thỉnh an." Đổi hảo quần áo khang hi răn dạy hoàn vô dụng thủ hạ sau hướng ra phía ngoài đi đến.
Lý đức toàn ở phía sau vẻ mặt đau khổ đi theo, ai hội nghĩ đến kia long khoa nhiều không phải thật sự đâu, hắn hiện tại mới là một cái mười đến tuổi đứa nhỏ, ai hội chú ý tới hắn a, bằng không lấy vạn tuế gia thủ hạ kia bang nhân bản sự làm sao có thể làm cho hắn trở thành cá lọt lưới.
Khang hi đến thỉnh an đánh vỡ hiếu trang này hậu phi nhóm minh hướng ám phúng đấu võ mồm, trong điện không khí nháy mắt hài hòa đứng lên.
"Lão tổ tông, đây là nói cái gì đâu, như vậy cao hứng, cùng tôn nhi nói nói, cũng làm cho tôn nhi đi theo cao hứng cao hứng." Khang hi ở hiếu trang trước mặt sắm vai hiếu thuận ngoan tôn tử.
"Ngươi a, nhìn xem giống bộ dáng gì nữa, lớn như vậy người còn đậu ai gia vui vẻ, cũng không sợ ngươi này phi tử nhóm chê cười ngươi này hoàng đế." Hiếu trang từ ái vỗ vỗ khang hi thủ, giả bộ tức giận nói.
"Trừ bỏ lão tổ tông ai dám chê cười trẫm a."
"Tốt lắm tốt lắm, ai gia với ngươi nói chính sự, này ba năm một lần tổng tuyển cử cũng sắp đến, này không đông quý phi vừa mới còn tại cùng ai gia oán giận, lại nên việc , này hậu cung tiến người mới là kiện cao hứng chuyện, hoàng thượng người xem, nếu không làm cho huệ tần vinh tần các nàng giúp đỡ điểm đông quý phi, đây chính là đại sự, không chấp nhận được một chút sai lầm." Hiếu trang vẻ mặt còn thật sự khang hi nhìn.
"Phải không, cũng tốt, vậy ấn lão tổ tông nói làm, lão tổ tông yên tâm, trẫm cũng sẽ nhìn chằm chằm ." Khang hi ứng phó nói một câu, vừa mới khang hi nhìn lướt qua chu du hinh, thấy được nàng vui sướng khi người gặp họa biểu tình, tuy rằng nàng rất nhanh che dấu đứng lên, nhưng vẫn là bị khang hi thấy được, khang hi không khỏi nhíu mày, này giả đông quý phi làm sao có thể có như vậy biểu tình, chẳng lẽ này tuyển tú có cái gì không đúng sao.
Chu du hinh này tiểu dận chân đang ở ngoạn xếp gỗ đáp tòa thành, chu du hinh ở một bên nhìn, thuận tiện lấy laptop ở viết kế hoạch án, nữ tử hội quán còn có rất nhiều địa phương muốn hoàn thiện, lần sau ra cung hảo giao cho gió xuân các nàng, lúc này khang hi liền vào được, đối với khang hi này không thỉnh tự nhập thói quen, chu du hinh cũng không nại .
Chu du hinh nhìn hắn một cái cũng không đứng dậy nghênh đón hắn, kế hoạch án mau viết xong , làm cho hắn đợi lát nữa đi, mà tiểu dận chân nhưng thật ra cho hắn mặt mũi, kêu một tiếng "Hoàng a mã" còn có tiếp theo chơi, khang hi nhìn tại kia vội vàng mẫu tử, cũng không tức giận, đi đến chu du hinh bên người, nhìn nàng đánh chữ.
Chờ chu du hinh ngừng tay, khang hi mới nói đến: "Ngươi đó là một cái gì vậy, như thế nào đem lời viết đến mặt trên đi." Bởi vì đây là cấp gió xuân các nàng xem , cho nên đánh ra đến đều là chữ phồn thể, khang hi có thể nhận được.
Nhìn vẻ mặt tò mò khang hi, chu du hinh cũng không quan máy tính, giải thích nói: "Đây là laptop máy tính, là ta phía trước làm công dùng là, đời thanh không có internet, hiện tại chỉ có thể viết vài thứ , không có gì quá lớn tác dụng, ta với ngươi giải thích không rõ, chỉ có thể nói cho ngươi, thứ này ngươi không dùng được, tốt lắm, hoàng thượng, ngài đến nô tì này đến làm sao?" Chu du hinh cấp khang hi phiên cái xem thường, đem máy tính phóng một bên, tạc cái không phải là đang giận nàng đâu thôi, như thế nào hiện tại bỏ chạy đến đây.
Khang hi đối này nữ nhân vô lễ lựa chọn làm như không thấy, hắn cũng là thói quen này nữ nhân đối hắn không cần, nếu nàng đột nhiên thay đổi cái bộ dáng, giống khác nữ nhân giống nhau đón ý nói hùa hắn, kia hắn đổ nếu muốn tưởng nàng có phải hay không có cái gì mục đích , khụ, hắn chính là cái chịu ngược mệnh a.
"Sáng nay ở thái hoàng thái hậu kia, nhắc tới tuyển tú chuyện, ngươi kia là cái gì biểu tình, có phải hay không có chuyện gì, nói cho trẫm." Khang hi trực tiếp thiết nhập chủ đề, không thời gian cùng nàng vòng quanh, nếu không này nữ nhân biên cho ngươi vòng đi nơi nào , nàng chuyển hướng đề tài bản sự khang hi rất là bội phục.
Chương 87: nguy hại
Chu du hinh ngây ra một lúc, không nghĩ tới khang hi mắt như vậy tiêm, thấy được nàng tại kia vui sướng khi người gặp họa, chu du hinh xem khang hi bộ dáng, nếu nàng không nói ra chút cái gì, khang hi là sẽ không từ bỏ ý đồ , hắn hiện tại cũng không hảo hồ lộng .
Chu du hinh gõ xao mặt bàn, xem khang hi có chút không kiên nhẫn mới nói nói: "Ta là biết vài thứ, nhưng là ta vì sao muốn nói cho ngươi, có cái gì nguy hại cũng là các ngươi chuyện, này lại cùng ta có cái gì quan hệ."
Khang hi nghe ra đến đây, này nữ nhân là ở cho hắn tốt chỗ, này chết tiệt nữ nhân, thật sự là một chút cơ hội đều không buông tha, khả hắn lại không thể nề hà, thượng vội vàng làm cho nàng đả kiếp "Nói đi, ngươi nghĩ muốn cái gì, chỉ cần trẫm có thể đưa cho ngươi liền cho ngươi."
"Ha ha, cảm ơn hoàng thượng , bất quá nô tì này cẩm y ngọc thực , thật đúng là cái gì cũng không thiếu, nhưng là nô tì muốn nói cho của ngươi vài thứ kia khả quan hệ các ngươi hậu thế kéo dài, ngài nói, nô tì là muốn điểm cái gì mới có thể thể hiện ra nó giá trị đến. Như vậy làm đi, hoàng thượng đáp ứng cấp nô tì một cái hứa hẹn, đương nhiên này hứa hẹn là ngài nhất định có thể làm đến , chờ nô tì khi nào thì có cầu đến hoàng thượng thời điểm, chính là hoàng thượng thực hiện hứa hẹn thời điểm, người xem thế nào."
Chu du hinh đem chính mình xưng hô lại đổi thành nô tì, nũng nịu tại kia cấp khang hi đề điều kiện, chính là xem khang hi nghiến răng nghiến lợi.
"Không được, vạn nhất của ngươi yêu cầu quá phận làm sao bây giờ, trẫm sẽ không cho ngươi cơ hội như vậy đến áp chế trẫm, hiện tại trực tiếp đem ngươi yêu cầu đề suất, chọc giận trẫm đối với ngươi không có gì hay chỗ."
Chu du hinh xem khang hi biểu tình biết việc này là không thể thực hiện được , đành phải đổi điều kiện , nghĩ nghĩ nói: "Vậy được rồi, yêu cầu của ta là ngươi cho ta thời gian làm cho ta dạy dận chân, vốn ta tính ở dận chân nhỏ (tiểu nhân) thời điểm dạy hắn một ít tri thức, nhưng là khi đó đứa nhỏ mới mấy tuổi, dạy hắn như vậy thâm ảo gì đó hắn căn bản là không tiếp thụ được, cho nên ta hy vọng dận chân ở tương lai đọc sách thời điểm. Có thể rút ra một ít thời gian đến, ta biết hoàng tử việc học thực nặng nề, khả là có chút tri thức không là bọn hắn đều lưng xuống dưới có thể đủ vận dụng , như thế nào an bài thời gian cũng là ngươi làm quyết định đi."
Khang hi nhìn nhìn tại kia còn thật sự dựng tòa thành dận chân, đành phải gật đầu: "Có thể, tương lai dận chân việc học trẫm hội an lập, mỗi tháng tứ ngày, mười bốn ngày, hai mươi tư ngày, này ba ngày từ ngươi tới dạy. Bất quá trẫm phải biết rằng dận chân học chút cái gì."
"Có thể, tuy rằng thời gian thiếu điểm, nhưng ta tin tưởng dận chân hội học được . Liền như vậy làm đi." Chu du hinh gật gật đầu, tiếp nhận rồi khang hi điều kiện.
"Của ngươi yêu cầu trẫm cũng đáp ứng rồi, ngươi hiện tại có phải hay không có thể nói cho trẫm, tuyển tú rốt cuộc có cái gì nguy hại." Khang hi nâng chung trà lên nhìn nhìn cái kia không biết suy nghĩ cái gì nữ nhân.
"Ở ta cuộc sống cái kia niên đại chú ý đứa bé được nuôi dưỡng tốt nuôi dạy tốt, cha mẹ thân thể khỏe mạnh. Không không hề lương cuộc sống thói quen, sinh ra đến đứa nhỏ mới có thể khỏe mạnh, mà họ hàng gần kết hôn là không bị cho phép , liền tỷ như ngươi cùng ta, chúng ta là biểu huynh muội, ở pháp luật thượng liền thuộc loại họ hàng gần kết hôn. Họ hàng gần kết hôn sinh ra đứa nhỏ không chỉ có so với bình thường đứa nhỏ tỉ lệ tử vong cao, hơn nữa sinh ra đến đứa nhỏ khả năng sẽ có đủ loại vấn đề, tỷ như sinh ra đến đứa nhỏ là si ngốc nhi. Dị dạng, mù, sống lâu đoản đợi chút, đương nhiên cũng không phải đều xảy ra vấn đề, cũng có sinh ra thực thông minh đứa nhỏ . Mà có chút là cách đại xảy ra vấn đề, theo ta được biết đời thanh lịch sử. Cũng chính là hài tử của ngươi nhiều nhất, của ngươi hậu đại sở sinh đứa nhỏ là càng ngày càng ít, hơn nữa sau lại hoàng đế còn có không sống quá hai mươi , cho làm con thừa tự đứa nhỏ kế thừa ngôi vị hoàng đế, tóm lại là Đệ nhất không bằng Đệ nhất, đương nhiên hậu cung này nữ nhân thủ đoạn cũng là không tha khinh thường, tin tưởng ngươi so với ta rõ ràng hơn, chẳng qua ta cho rằng căn bản chính là thân mình không được, các ngươi này tuyển tú nhưng là tạo thành rất nhiều họ hàng gần kết hôn, tuy rằng là vì bảo trì mãn nhân huyết thống, nhưng là so với các ngươi giang sơn đến, người nào quan trọng hơn, ta nghĩ hoàng thượng ngài tối rõ ràng đi, ngươi nếu không tin ta, ngài liền phái người đi thăm dò tra này họ hàng gần kết hôn hậu đại thế nào, nhất là nhiều đại đều là họ hàng gần kết hôn , tin tưởng này số liệu hội chứng minh của ta nói đúng hay không." Chu du hinh nói xong không để ý tới tại kia ngẩn người khang hi, tại kia nhàn nhã phẩm nước trà.
Khang hi nhìn tại kia khí định thần nhàn uống trà chu du hinh, mị hí mắt tình nói: "Ngươi hiện tại là không cao lắm hưng, trẫm đã biết họ hàng gần kết hôn nguy hại sẽ không hội lại cho ngươi sinh đứa nhỏ, đến lúc đó ngươi muốn đi thì đi, trẫm cũng bắt ngươi không có biện pháp."
"Đương nhiên, ta tin tưởng lấy ngươi khôn khéo biết rõ có cái gì hậu quả liền tuyệt đối sẽ không lại làm, cho nên ta thực yên tâm." Chu du hinh không chút nào che dấu trên mặt đắc ý.
"Ngươi đừng đắc ý quá sớm, chuyện này trẫm sẽ đi tra, trẫm là thiên tử, trẫm không tin trẫm hội sinh ra có vấn đề đứa nhỏ, tuyển tú chuyện trẫm hội tuyên bố kéo dài thời hạn ." Nói xong khang hi liền phất tay áo tử đi rồi, lưu lại chu du hinh tại kia cười đến ngã trái ngã phải.
"Đi truyền Dụ Thân vương tới gặp trẫm." Ra thừa kiền cung, khang hi đối bên người lý đức toàn phân phó nói, lý đức toàn gặp vạn tuế gia biểu tình chỉ biết là đại sự, chạy nhanh phái thông minh tiểu thái giám đi thông truyền.
"Tham kiến hoàng thượng, không biết hoàng thượng triệu kiến thần có chuyện gì." Dụ Thân vương đi vào ngự thư phòng cùng khang hi hành lễ.
"Hoàng huynh, ngồi đi, trẫm lần này là có chuyện quan trọng muốn công đạo ngươi ngươi đi làm, việc này sự tình quan giang sơn xã tắc, không chấp nhận được chút đại ý, mong rằng hoàng huynh mau chóng điều tra rõ ràng cho trẫm trả lời thuyết phục." Khang hi nghiêm túc nhìn Dụ Thân vương.
Nhìn đến Dụ Thân vương gật đầu tỏ vẻ biết sau khang hi mới nói: "Trẫm vừa mới mới biết được họ hàng gần sở sinh đứa nhỏ rất nhiều đều có vấn đề, cho nên phái hoàng huynh ngươi đi điều tra họ hàng gần đám hỏi sở sinh tử nữ, điều tra phạm vi muốn quảng một chút, bọn họ cách đại sở sinh tử nữ cũng muốn điều tra, nhất là mấy đại họ hàng gần đều có đám hỏi gia tộc, xem bọn hắn tử nữ có vấn đề gì, tốt nhất là hỏi một chút này bà mụ cùng bà mối, các nàng đỡ đẻ đứa nhỏ nhiều nhất cũng rõ ràng nhà ai là họ hàng gần kết hôn, các nàng hẳn là sẽ biết chút cái gì. Tuyển tú sắp bắt đầu, việc này sự tình quan chúng ta mãn nhân chủng tộc kéo dài, mong rằng hoàng huynh Thận Chi."
Dụ Thân vương cũng nghe hiểu được , nghĩ đến bọn họ tương lai bọn họ sinh ra hậu đại đều có vấn đề kia đã có thể phiền toái , nhất là hiện tại rất nhiều mãn thanh thế gia vọng tộc đều có họ hàng gần đám hỏi, thậm chí hoàng thất đều có, hoàng thượng cùng đông quý phi chính là họ hàng gần, việc này thật đúng là cái vấn đề lớn.
"嗻, vi thần lập tức phải đi làm, thần cáo lui." Sự tình quan trọng đại, Dụ Thân vương đứng dậy phải rời khỏi.
"Đợi chút, hoàng huynh, việc này còn không có kết quả phía trước không cần để lộ tin tức, để tránh khiến cho khủng hoảng." Khang hi lo lắng dặn dò nói, việc này còn không có điều tra rõ ràng, nếu truyền mở khẳng định sẽ khiến cho khủng hoảng.
Chờ Dụ Thân vương rời đi sau, khang hi xoa cái trán, nghĩ đến việc này nếu thật sự nên xử lý như thế nào, nhất là này đã muốn thành hôn , nam nhân đến hoàn hảo nói, chính là này phụ nhân nhóm làm sao bây giờ, dân chúng nhóm nếu đã biết khẳng định sẽ khiến cho khủng hoảng, dân chúng nhóm xem trọng nhất chính là con nối dòng vấn đề, rốt cuộc nên sao nhóm làm mới có thể đem ảnh hưởng giảm đến nhỏ nhất, còn muốn bảo đảm này phụ nhân không bị thương hại.
Xem ra nàng vừa muốn đến hỏi hỏi cái kia nữ nhân, nàng nhất định biết nên làm cái gì bây giờ, thật sự là đáng chết, hắn thực không nghĩ nhìn đến cái kia nữ nhân đắc ý sắc mặt, nhất là trẫm có việc cầu của nàng thời điểm, quên đi, tới trước thái hoàng thái hậu kia đi xem đi đi, tuyển tú lùi lại chuyện này cũng muốn cùng nàng lão nhân gia nói một tiếng.
Hiếu trang này đang ở cùng tô ma còi cô nói chuyện phiếm, tiểu thái giám thông tri hoàng thượng tới, hiếu trang tưởng hoàng đế như thế nào này điểm đến đây, bình thường phía sau hắn không phải ở phê sổ con sao.
"Tôn nhi cấp lão tổ tông thỉnh an." Khang hi cấp hiếu trang hành lễ.
"Đứng lên đi, hoàng đế, như thế nào phía sau lại đây ." Hiếu trang hư nâng dậy khang hi hỏi.
"Tôn nhi là có chuyện quan trọng cùng lão tổ tông thương lượng." Nói xong vung tay lên hiếu trang có người trong nhà đều đi ra ngoài, chỉ còn lại có bọn họ tổ tôn lưỡng.
"Trẫm là tới nói cho lão tổ tông trẫm muốn lùi lại tuyển tú thời gian." Khang hi nhìn hiếu trang còn thật sự nói.
"Hồ nháo, này làm sao có thể, tuyển tú sự tình quan con nối dòng sinh sản, càng trọng yếu, hoàng thượng làm sao có thể dễ dàng muốn lùi lại, hoàng thượng nếu không nói ra cái lý do đến, ngươi làm cho ai gia đến lúc đó như thế nào cùng này dòng họ nhóm giải thích." Hiếu trang nghe được là vì việc này không khỏi quát lớn ra tiếng.
"Lão tổ tông bớt giận, trẫm làm quyết định này cũng là có nguyên nhân , trẫm cũng là vừa mới biết, họ hàng gần đám hỏi sở sinh đứa nhỏ hội có vấn đề, có thể là ngu ngốc, dị dạng, mù, sống không lâu đợi chút vấn đề, nhất là họ hàng gần đám hỏi thường xuyên , bình thường đứa nhỏ hội rất ít, thậm chí này đứa nhỏ sau khi lớn lên đều không thể sinh dục, nhưng là chúng ta ở ngón tay hôn thời điểm lo lắng là triều đình ảnh hưởng, nhưng cho tới bây giờ không quản quá bọn họ có phải hay không có huyết thống quan hệ, hoàn hảo chúng ta nhập quan không lâu, bây giờ còn không có tạo thành cái gì quá lớn ảnh hưởng, nhưng là tuyển tú muốn vẫn là tiếp tục, tạo thành nối nghiệp không người, kia chúng ta đại thanh giang sơn liền hủy ở chúng ta chính mình trong tay ."
"Tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy a, hoàng đế, ngươi nói đây là thật vậy chăng." Hiếu trang không dám tin nhìn khang hi, nàng thật không ngờ tuyển tú hội tạo thành như vậy nguy hại lớn a.
"Không có chứng cớ chuyện, trẫm sẽ không dễ dàng hạ quyết định này , trẫm đã muốn phái Dụ Thân vương phạm vi lớn điều tra , tin tưởng rất nhanh hội có kết quả ."
"Ân, việc này đại ý không thể, chính là này tương lai tuyển phi không dùng quá tuyển tú khả như thế nào tuyển a, hoàng đế ngươi nghĩ tới này đó không có." Hiếu trang lo lắng nhìn khang hi, nếu tuyển tú hủy bỏ , kia như thế nào tuyển hậu phi a.
"Này, trẫm còn chưa kịp lo lắng này đó, này đó cũng không cấp, hiện tại trọng yếu nhất là trấn an hảo này dòng họ nhóm, cái khác sự chờ Dụ Thân vương điều tra chỗ kết quả đến, trẫm ở cùng chúng đại thần thương nghị, tuyển tú kéo dài thời hạn việc này còn thỉnh lão tổ tông tốn nhiều tâm, trấn an một chút này tôn thất phúc tấn nhóm đi, nhưng không muốn nói cho các nàng nguyên nhân, miễn cho khiến cho khủng hoảng, dù sao hiện tại liền có rất nhiều đã muốn là họ hàng gần đám hỏi , về phần này đã muốn gả đi ra ngoài khanh khách nhóm, trẫm hội nghĩ biện pháp xử lý tốt ."
Hiếu trang gật gật đầu đáp ứng rồi, đến lúc đó ứng phó này phúc tấn nhóm còn có nàng đau đầu , chính là này đã muốn xuất giá nữ tử làm sao bây giờ a, làm sao dễ dàng như vậy tái giá a, hiếu trang nghĩ đến vì lung lạc Mông Cổ gả đến các nàng khoa ngươi thấm khanh khách nhóm, kia khả có rất nhiều đều là họ hàng gần a, việc này thật sự là sầu nhân a.
Chương 88: điện ảnh
Phê hoàn tấu chương, khang hi mang người tới thừa kiền cung, lúc này chu du hinh đang cùng tiểu dận chân ở xem tivi đâu, nhìn đến khang hi vào được, chu du hinh còn buồn bực đâu, hắn hôm nay buổi sáng không phải đến đây một chuyến sao, như thế nào buổi tối lại tới nữa.
Không có ngoại nhân ở, chu du hinh cũng lười cho hắn hành lễ, vỗ vỗ bên cạnh cái đệm đối khang hi nói: "Hoàng thượng, lại đây ngồi đi, ngài vừa vặn vượt qua , cũng một khối cùng dận chân xem tivi đi."
Khang hi cũng không nói cái gì an vị ở tại chu du hinh bên cạnh, nhìn phía trước cái kia kêu tivi gì đó, mặt trên đang ở diễn phim hoạt hình, đây đều là ảnh truyền quay lại đến tin tức, nếu không hắn còn thật không biết này gọi là gì.
Mà tiểu dận chân nhìn đến khang hi kêu một tiếng a mã lại tiếp theo đầu nhập đến phim hoạt hình trúng, hiện tại đang ở diễn là 《 thư khắc cùng bối tháp 》, phía trước phim hoạt hình xem xong rồi, bất quá chu du hinh phát hiện tiểu hài tử xem phim hoạt hình cũng là thực mới có lợi , tối thiểu tiểu dận chân từ ngữ lượng ở rõ ràng gia tăng, cắn tự cũng rõ ràng chút , nàng giáo tiểu dận chân nhận thức thư khắc cùng bối tháp khai xe tăng cùng máy bay, dạy một lần, lần sau hỏi lại hắn thời điểm, hắn đều có thể đáp được với đến, dạy hắn xem đồ nhận thức tự đều không có học nhanh như vậy.
Khang hi nhìn một lát, hỏi "Thứ này là như thế nào làm được, ngươi hội sao?"
Chu du hinh lắc đầu: "Sẽ không, thứ này thực tiện nghi, có tiền là có thể mua được, chẳng qua của ta này có vẻ hảo thôi, này kêu dịch tinh tivi, ta học là quản lý, này đó điện tử thiết bị linh tinh ta không am hiểu, chính là biết chút nguyên lý. Ngươi muốn suy nghĩ cẩn thận, đợi khi tìm được đệ đệ của ta hỏi hắn đi, bất quá hắn cho ngươi giải thích ngươi có thể nghe hiểu không."
"Ngươi không nên nhìn không dậy nổi trẫm, các ngươi có thể học hiểu được trẫm cũng có thể, trẫm cũng học quá tây phương tri thức." Khang hi có chút thẹn quá thành giận , này nữ nhân thật sự là rất khinh thường hắn .
"Không nhất định, ta không phải khinh thường ngươi, chỉ là chúng ta nhận giáo dục bất đồng, tư duy phương thức cũng không giống với. Học nhất vài thứ chúng ta có thể rất nhanh nhận, nhưng là của ngươi tư duy hình thức đã muốn định hình , cho nên lý giải đứng lên sẽ có chút lao lực. Nói sau, ngươi bận rộn như vậy, ngươi có thời gian học mấy thứ này sao?" Chu du hinh không để ý cái kia tự đại nam nhân, bình tâm tĩnh khí nói.
Khang hi nghĩ nghĩ hắn thật đúng là không có bao nhiêu thời gian, một ngày đại bộ phận thời gian đều là ở xử lý triều chính, còn muốn rút ra thời gian thỏa mãn này cơ khát nữ nhân, hoàn thành nối dõi tông đường nhiệm vụ, hắn thật đúng là không có bao nhiêu chính mình thời gian. Ai nói làm hoàng đế dễ dàng, cả ngày việc phải chết, chỉ có hôn quân mới có thể nói làm hoàng đế hảo.
"Kia trẫm đến ngươi này đến thời điểm. Ngươi có thể hay không cùng trẫm nói một chút, còn có ngươi có thể hay không đem này đều viết đi ra, khắc bản thành sách, trẫm làm cho này hoàng tử nhóm đều học tập một chút. Ngươi hôm nay không phải dùng cái kia máy tính ở viết kế hoạch án sao, trẫm nhìn ngươi viết rất nhanh a."
Khang hi nhớ tới nay cái buổi sáng đến thời điểm nhìn đến nàng tại kia cái máy tính thượng bay nhanh đánh chữ. Hắn nhìn hội bên trong nội dung, đều là cùng buôn bán có liên quan, biết nàng là cho ngoài cung kia vài cái cung nữ thủ hạ xem , nàng khẳng định có biện pháp có thể đem này nội dung ấn đến giấy thượng.
"Ngươi có phải hay không xem ta thực nhàn hoảng, cả ngày không có chuyện gì a, còn có ta không phải thánh mẫu. Không kia nhiều tình yêu đi kính dâng đưa cho ngươi này long tử long tôn nhóm, ta ở lại trong cung mục đích vì này tiểu quỷ đầu, cùng ta không quan hệ nhân ta không nghĩ quản. Cũng quản bất quá đến." Chu du hinh nhẹ vỗ về dận chân tròn tròn đầu, tiểu dận chân nhìn nàng một cái, lại tiếp theo xem tivi đi.
Chu du hinh sẽ không giáo trừ bỏ dận chân bên ngoài hoàng tử , chẳng lẽ còn nếu bồi dưỡng vài cái đối thủ cường đại tương lai dễ đối phó hắn sao, nàng mới không có ngốc như vậy. Vốn dận chân còn có chút thế đan lực cô, càng đủ giúp hắn huynh đệ giống như chính là mười ba đại ca. Chờ dận chân học này đó tri thức lại đi dạy hắn này các huynh đệ đi, cũng tốt mượn sức bọn họ.
Khang hi nhìn cái kia xem tivi mê mẩn con, đôi khi thật sự thực hâm mộ hắn, có như vậy một cái ngạch nương yêu thương hắn che chở hắn, này đó đều là khang hi nhỏ (tiểu nhân) thời điểm mong muốn mà không thể thành gì đó.
"Trẫm đã biết, trẫm sẽ không miễn cưỡng của ngươi, việc này về sau nói sau, này tivi chỉ có thể nhìn này đó tiểu hài tử xem gì đó sao." Khang hi biết việc này cấp không đến, cho nên cũng không có bắt buộc nàng, nói sau không trả có một long khoa nhiều đâu thôi, có lẽ hắn hội giáo cũng không nhất định.
"Đương nhiên không phải, ta đây là cấp dận chân xem , ngươi muốn xem a, cũng biết, chờ một lát đi, một hồi dận chân xem xong rồi ta lại cho ngươi phóng." Chu du hinh ở trong lòng cười xấu xa , nàng nghĩ tới đệ đệ mua này quang quyển, đương nhiên không phải av, là này chiến tranh đại phiến, vừa vặn kích thích kích thích hắn, làm cho hắn này tự đại thổ bao tử khai mở mắt, không cần luôn nghĩ đến lão tử thiên hạ đệ nhất, làm không người có thể địch siêu cường quốc mộng đẹp.
"Tốt lắm, dận chân, đến giờ , nên ngủ, đi, ngạch nương ôm ngươi trở về." Chu du hinh nhìn xem đồng hồ, nhìn lên gian nhanh đến chín giờ , tiểu dận chân ngủ đã đến giờ .
Ôm lấy tiểu dận chân, chu du hinh đối khang hi nói: "Hoàng thượng, nô tì đem đứa nhỏ đưa trở về, ngươi trước tiên ở này đợi, ngươi trước xem xem tivi đi." Nói xong hướng tiểu dận chân tẩm điện đi đến.
Chu du hinh dỗ ngủ tiểu dận chân, đem hắn có người trong nhà đuổi ra đi, tiến không gian xem là tìm miêu tả nhị chiến đại phiến, bình thường nữ nhân là sẽ không thích này đó chiến tranh đề tài điện ảnh, nếu không đệ đệ phóng tới trong không gian, nàng thật đúng là tìm không ra loại này đề tài điện ảnh, nàng mua đều là một ít văn nghệ phiến tình yêu phiến linh tinh .
Chu du hinh cầm trong tay 《 Pearl cảng 》 quang quyển hòm về tới chính mình tẩm điện, nhìn đến khang hi còn ngồi ở cau mày kia xem phim hoạt hình, cũng không biết hắn rốt cuộc xem đi vào không có.
"Hoàng thượng, nô tì cho ngài xem một cái kích thích đại phiến, ta nghĩ ngươi nhất định sẽ thích , đúng rồi, ngài tiếng anh thế nào, đây chính là phim ngoại quốc, bất quá có tiếng trung phụ đề, nhưng là này lời là chữ giản thể, ngài trước thử xem đi, xem có thể hay không xem biết." Chu du hinh ngồi xổm tv tiền, đem quang quyển phóng tới dvd lý.
"Trẫm tiếng anh còn có thể, hẳn là cùng được với." Khang hi sẽ không thừa nhận chính mình không được , chẳng sợ hắn theo không kịp bọn họ ngữ tốc.
"Vậy được rồi, ngài trước xem, xem xong rồi ta ở cùng ngài giảng chuyện này lịch sử bối cảnh, đây là phát sinh ở tương lai chuyện, chẳng qua bị biên thành điện ảnh, bắt đầu." Chu du hinh đối khang hi trong lời nói từ chối cho ý kiến, xem không thấy biết không sao cả, chỉ cần này chiến tranh cảnh tượng làm cho hắn nhìn đến là có thể .
Chu du hinh vẫn chú ý khang hi biểu tình, theo vừa mới bắt đầu mặt không chút thay đổi đến sau lại trợn mắt há hốc mồm, nhất là ngày bản oanh tạc Pearl cảng cảnh tượng, khang hi cái trán đều đổ mồ hôi lạnh , hai đấm toản quá chặt chẽ , hiển nhiên là không nghĩ tới sẽ có như vậy chiến tranh cảnh tượng, rất là vượt quá hắn tưởng tượng.
Từ đầu tới đuôi khang hi cũng không nói gì một câu, chính là ở trành xem tivi, thẳng đến cuối cùng phiến vĩ phụ đề đi ra, hắn buộc chặt hai vai mới hơi chút thả lỏng chút.
Chu du hinh đứng dậy đem tivi đóng, bình ắc quy điện phỏng chừng mau dùng xong rồi, còn phải muốn nạp điện, nàng ngã chén trà nóng đoan cấp khang hi, khang hi thế này mới theo điện ảnh hình ảnh trung phục hồi tinh thần lại.
"Nói đi, này là chuyện khi nào, đem ngươi có biết đều nói ra." Khang hi mắt lạnh nhìn chu du hinh, hiển nhiên việc này cho hắn kích thích quá lớn.
"Năm nay là khang hi mười chín năm, cũng chính là công nguyên 1680 năm, vừa mới diễn là đại chiến thế giới lần hai cảnh tượng, ngày bản đánh lén Mỹ quốc Pearl cảng, phát sinh ở 1941 năm, thời gian kém hai trăm nhiều năm, ta phía trước đưa cho ngươi tư liệu cũng không có phương diện này gì đó, hiện tại ngươi cũng thấy đấy, này chính là đại chiến thế giới lần hai nhất tiểu bộ phân mà thôi, ngay lúc đó Trung Quốc, cũng chính là đời thanh diệt vong sau xưng hô, cũng là chủ chiến tràng, khi đó sớm không có các ngươi đại thanh , ngày bản nhân chính là này giặc oa thực hành minh trị Duy Tân, đi lên tư bản chủ nghĩa đường, trở thành cường quốc, công chiếm các ngươi lão gia đông tam tỉnh, thành lập ngụy mãn châu quốc, khống chế các ngươi cái kia không biết là mấy đại vô năng tôn tử phổ nghi làm con rối hoàng đế..."
Chu du hinh dùng nửa giờ đem ngay lúc đó lịch sử bối cảnh cho hắn nói một lần, đương nhiên cường điệu nói đời thanh diệt vong cùng Trung Quốc đã bị trăm năm khuất nhục, này đầu sỏ gây nên là bọn họ, chu du hinh là văn khoa sinh đến trường thời điểm lịch sử học cũng rất hảo, nhiều như vậy năm nàng đều còn nhớ rõ, chẳng qua có chút bừa bãi , dù sao khang hi lại không biết.
Nếu đệ đệ mà nói, hắn có thể đem nhị chiến nói toàn lịch sử lão sư phỏng chừng cao hứng tử, trong không gian còn có đệ đệ này sách giáo khoa, nàng trước kia thu thập thời điểm nhìn đến quá, kia lịch sử thư thật sự so với hắn mặt còn sạch sẽ, trừ bỏ phong bì thượng có tên của hắn chu long khoa ba cái chữ to ở ngoài, cái gì đều không có viết, khang hi tay trái gắt gao nắm bắt trong tay chén trà, xem ra muốn đem nó bóp nát, chu du hinh sợ đem khang hi kích thích quá lớn, đành phải dừng lại nhìn hắn.
Chờ khang hi cảm xúc hơi chút bình phục chút sau, chu du hinh mới nói nói: "Này chính là nhất bộ phân lịch sử, đương nhiên, đây là thảm nhất liệt khuất nhục lịch sử. Ta nói cho ngươi này đó, chính là hy vọng không cần lại làm cho lịch sử theo diễn , về phần làm như thế nào là ngươi này hoàng đế chuyện, ta không có quyền can thiệp, ngày mai ta sẽ cho ngươi một ít tư liệu, chẳng qua này đều là lịch sử sách giáo khoa thượng gì đó, rất đơn giản, hy vọng đối với ngươi có giúp đi, trước mắt ta có thể làm còn gì nữa không, tương lai hội như thế nào tất cả hoàng thượng một ý niệm, hy vọng hoàng thượng thận trọng quyết định."
Khang hi nhìn trước mắt này bề ngoài đoan trang nữ nhân nhất thời không biết hẳn là nói cái gì đó.
Chu du hinh nhìn ra khang hi có chút không yên lòng, đành phải khuyên nhủ: "Dài thành không phải một ngày lũy thành , ngươi làm không xong chuyện không phải là có ngươi con sao, chỉ cần đừng nữa như vậy bảo thủ thì tốt rồi, tây phương quốc gia ở phát triển, bọn họ sẽ không dừng lại chờ các ngươi, lạc hậu sẽ bị đánh, các ngươi là lập tức được thiên hạ, nhưng là tương lai chiến tranh là máy bay xe tăng trường thương đại pháo thời đại, ngươi cũng tọa quá của ta ô tô, kia là cái gì dạng tốc độ, ta nghĩ ngươi rất rõ ràng, tốt lắm, nô tì ngôn tẫn như thế, thời gian cũng không sớm, hoàng thượng ngài là muốn ở nô tì này nghỉ ngơi vẫn là hồi ngài Kiền Thanh cung?"
Khang hi không biết này nữ nhân nói tới làm sao có thể lạnh như thế tĩnh, làm một cái biết lịch sử thảm thiết nhân, nàng chẳng lẽ không hẳn là tận tâm hết sức phụ tá hắn, như thế nào nàng giống như hoàn toàn không cần bộ dáng, hắn hiện tại thế nào còn có tâm tình ngủ a, từ đã biết này nữ nhân chân thật thân phận cùng tương lai sẽ phát sinh chuyện, hắn một ngày đều không có ngủ quá một cái hảo thấy, đều là ở làm ác mộng.
"Trẫm ở ngươi này nghỉ ngơi đi, người tới." Ở bên ngoài lý đức toàn tiến vào hầu hạ khang hi tắm rửa thay quần áo, chu du hinh nơi này còn bãi xem tivi đâu, vì không nghĩ làm cho những người khác thấy, chu du hinh nhân cơ hội mang về không gian.
Chương 89: nữ nhân
Khang hi nhìn đến tiêu thất tv cái gì cũng không có hỏi, nằm ở chu du hinh giường lớn thượng, khang hi nhìn bên người này nữ nhân, nàng không phải cổ đại nữ tử, không có xuất giá theo phu quan niệm, nhưng là cùng hoàn toàn người xa lạ phát sinh nhân luân quan hệ, nàng như thế nào như là hoàn toàn không cần bộ dáng a, một chút không có nữ tử nên có ngượng ngùng.
Biết chu du hinh còn không có ngủ, khang hi không khỏi hỏi nàng "Ngươi tới đến người này sau, cùng trẫm một cái hoàn toàn người xa lạ phát sinh nhân luân quan hệ, ngươi chẳng lẽ hoàn toàn không cần sao?"
Chu du hinh mở to mắt, kỳ quái nhìn hắn, hắn làm sao có thể hỏi cái này, nghĩ nghĩ mới nói: "Ở chúng ta cuộc sống cái kia niên đại, đối nữ tử không có gì trói buộc, cũng không có gì nhân muốn nữ tử thủ trinh tiết, nhất là người trẻ tuổi, quan niệm thực mở ra, đối với nết tốt vì nhìn xem thực bình thường, rất nhiều người ở không kết hôn phía trước cũng đã từng có rất nhiều nết tốt vì, rất nhiều đều là không kết hôn sẽ cùng cư cùng một chỗ, đợi cho có đứa nhỏ có lẽ hội phụng tử thành hôn đi, hơn nữa, vợ chồng trong lúc đó không nghĩ qua liền ly hôn, cũng không có người can thiệp, chỉ cần xử lý tốt đứa nhỏ cùng tài sản vấn đề, nam hôn nữ gả các không thể làm chung ."
Khang hi nghe được trợn mắt há hốc mồm, tức giận nói: "Làm sao có thể như vậy, này không phải vô môi tằng tịu với nhau sao, này còn có hay không đạo đức quan niệm, chẳng lẽ bọn họ không biết lễ nghĩa liêm sỉ sao?"
"Ha ha, thực buồn cười, các ngươi trước đem chính mình cố tốt lắm ở theo chúng ta nói lễ nghĩa liêm sỉ, các ngươi mãn nhân tập tục không phải có huynh trưởng đã chết, đệ đệ nhận tẩu tử sao, đều là tám lạng nửa cân,, ai cũng đừng nói ai, dựa vào cái gì các ngươi nam nhân ba vợ bốn nàng hầu chính là hẳn là , chúng ta nữ nhân sẽ theo mà một chung a, ngươi đừng khinh thường, ở chúng ta kia đại bộ phận quốc gia đều không có hoàng thất , nữ nhân đều có thể làm quốc gia tổng thống, tổng thống chính là quốc gia cao nhất hành chính trưởng quan, quốc gia người lãnh đạo, không chỉ là có một võ tắc thiên. Đúng rồi, các ngươi đời thanh sau lại cũng xuất hiện một cái buông rèm chấp chính từ hi hoàng thái hậu, cầm giữ triều chính, cái kia nữ nhân nhưng là thực có thể ép buộc , ngươi này hậu đại con cháu nhưng là đấu không lại nàng, ngày mai ta tìm được tư liệu cho ngươi xem xem, ta nghĩ ngươi hội thật cao hứng , ta mệt nhọc, đừng nữa quấy rầy ta , ta ngày mai còn muốn sáng sớm đi thỉnh an đâu." Nói xong chu du hinh liền bay qua thân đi. Không để ý tới khang hi .
Lưu lại khang hi tại kia thổi râu trừng mắt, chính mình sinh hờn dỗi, trong lòng cơn tức phát không ra đi. Khang hi cảm giác chính mình thực nha đau.
Sáng sớm, chu du hinh đồng hồ báo thức vang , một đêm hảo miên chu du hinh tỉnh, quan thượng đồng hồ báo thức, nhìn đến đã muốn làm lên khang hi trong mắt có thản nhiên hồng tơ máu. Hắc vòng tròn đều đi ra , xem ra khang hi là nhất túc không ngủ a, chu du hinh cố nén không cười đi ra.
Chờ lý đức toàn cùng Kim mẹ bọn họ tiến vào hầu hạ khang hi thay quần áo, chu du hinh cũng đứng dậy . Chờ khang hi đổi hào long bào, nhìn lên gian còn sớm, vẫy tay làm cho lý đức toàn bọn họ đi xuống. Đối chu du hinh nói: "Trẫm tạc cái tới là có việc muốn hỏi ngươi, đối với này đã muốn họ hàng gần đám hỏi gia đình muốn xử lý như thế nào, nam tử lại thú là có thể. Nhưng là nữ tử đâu, ngươi có biện pháp gì hay không có thể bảo đảm các nàng lợi ích."
Chu du hinh không nghĩ tới khang hi là tới hỏi nàng việc này, nghĩ nghĩ nói: "Chúng ta kia đối với ly hôn vợ chồng, đối với vợ chồng tài sản phân phối là có pháp luật nội quy , có thể bảo đảm nữ tử lợi ích. Ta đi tìm xem, ta kia có một quyển 《 luật hôn nhân 》 tuyển ra có thể sử dụng lại cho ngươi."
Khang hi cũng không có hỏi chu du hinh đem này nọ tàng thế nào . Chính là ý vị thâm trường nhìn nàng một cái: "Trẫm còn không có hỏi ngươi đâu, ngươi có phải hay không gả hơn người , như thế nào ngươi còn có 《 luật hôn nhân 》 loại này này nọ, còn có trẫm lần đầu tiên cùng ngươi phát sinh quan hệ, ngươi nhưng là thực nhiệt tình , một chút đều không có ngượng ngùng bộ dáng."
"Ha ha, ngươi mới nhớ tới tới hỏi ta a, được rồi, ta đây liền nói cho ngươi, ta còn không có kết quá hôn, ngươi là ta đệ một người nam nhân, về phần ta vì sao như vậy quen thuộc, ha ha, ngươi ngày hôm qua cũng thấy cái kia kêu điện ảnh gì đó , có người đánh ra tình ái điện ảnh, ta xem quá, đương nhiên liền hiểu được , này không tính cái gì, ngươi nếu cảm thấy hứng thú, chúng ta lưỡng có thời gian cũng nhìn xem, hơn nữa của ta tuổi cũng nên đến kết hôn lúc, vì bảo đảm chính mình quyền lợi, ta đương nhiên tốt tốt lắm cởi xuống pháp luật pháp quy, miễn cho tương lai ly hôn thời điểm xé rách mặt đả khởi quan tòa liền khó coi ."
Chu du hinh không có gì sự đều bị nhưng đối nhân ngôn , nói sau này cũng không có gì a, nàng mặc kệ khang hi có thể hay không tiếp chịu được, đây đều là thật là nàng, nhìn chính là nhìn, nàng không nghĩ vì cái gì mà che dấu chính mình chân thật một mặt, như vậy sống được mệt chết đi, huống chi hiện tại thân phận cũng đã muốn biểu lộ, nàng muốn chân thật còn sống, kỳ thật kia cũng không có gì, ở phim ngoại quốc có rất nhiều yêu yêu màn ảnh, liền là chúng ta ở bể bơi nhìn đến này mặc áo tắm nhân hòa không mặc quần áo có cái gì khác nhau, không thể lão ấn cổ đại nữ tử hành vi yêu cầu nàng, nàng làm không được, một người hơn ba mươi năm cuộc sống thói quen, không phải một sớm một chiều có thể thay đổi , dù sao khang hi cũng biết của nàng chân thật thân phận, che che lấp dấu làm gì.
"Ngươi vô sỉ, này ngươi đều xem, ngươi, hừ." Khang hi đá tay áo nổi giận đùng đùng tiêu sái , hắn thật sự không tiếp thụ được này đó, một nữ nhân làm sao có thể xem này trường hợp, thậm chí nam nhân khác thân thể, tuy rằng không là chân thật tiếp chạm được.
Chu du hinh đối khang hi bóng dáng lộ ra một cái trào phúng tươi cười, nàng chính là nhìn liền không tiếp thụ được, nếu nàng từng cùng nam nhân khác phát sinh quá quan hệ, kia hắn không thể đem nàng biếm lãnh cung a, tuy rằng hiện tại này thân mình không có phản bội quá hắn, thật sự là cái lão phong kiến người bảo thủ.
Chu du hinh thỉnh hoàn an sau khi trở về, đem tiểu dận chân an bài hảo sau, liền vào không gian, nàng cẩn thận suy nghĩ như thế nào mới có thể bảo đảm này con gái lợi ích, này không phải hiện đại, các nàng lại không thể tự do đi ra ngoài công tác, có thể kiếm được tiền phương pháp không nhiều lắm, các nàng sinh kế muốn bảo đảm hảo, trước nhìn xem 《 luật hôn nhân 》 lý này có thể sử dụng đi, cái khác nàng còn muốn tưởng có cái gì nhóm biện pháp.
Chu du hinh này ở vội vàng, khang hi kia cũng không nhàn rỗi, nhất là ở trong phim nhìn đến này chiến tranh trường hợp, làm cho hắn nhận thức đến, hiện tại quân đội thật sự là lạc hậu , phía trước chính là nghe chu du hinh nói trong lời nói căn bản thể hội không được, hiện tại thấy được, mới biết được này máy bay đại pháo đến đây, bọn họ chiến mã cùng đại đao căn bản chống cự không được, nhưng là hiện tại triều đình còn tại đánh giặc, quốc gia còn không có ổn định xuống dưới, một ít thi thố đều tiến triển không được, trọng yếu nhất là triều đình hiện tại không có bao nhiêu tiền , nghiên cứu ra vài thứ kia khẳng định muốn hao phí đại lượng nhân lực vật lực, hiện tại triều đình căn bản duy trì không được.
Khang hi ở cùng chúng đại thần thương nghị nhanh hơn quân tình, muốn nhanh hơn bình định tam phiên, lại như vậy tha kéo dài kéo là sao thời điểm quốc gia mới có thể ổn định xuống dưới a.
Mở vừa lên ngọ tiểu hướng hội, mỏi mệt triều đình quân chính trọng thần Lục Tục đi ra, cũng không biết hoàng thượng này hai ngày là làm sao vậy, này hội đều khai không xong , bọn họ này đó đại thần việc một ngày mới có thể ngủ hai cái canh giờ. Hiện tại mệt đứng đều nhanh ngủ gật , rốt cuộc ra chuyện gì, hoàng thượng cứ như vậy cấp.
Ở bên ngoài chờ lý đức toàn chạy nhanh đi vào, cấp khang hi thay đổi chén trà nóng "Vạn tuế gia, uống khẩu trà nóng đi, ngài đều việc vừa lên ngọ , nô tài cái này an bài truyền lệnh."
Vạn tuế gia sáng sớm hạ hướng liền ăn chút điểm tâm lại tiếp theo cùng chúng đại thần thương nghị quốc sự, đến bây giờ còn cái gì cũng chưa sử dụng đây, xem kia ánh mắt đều hầm ra hồng tơ máu , còn như vậy đi xuống thân mình như thế nào nhận được trụ. Mấy ngày nay nhưng là luôn luôn tại việc, hắn hiện tại đã quên này các đại thần so với khang hi còn đáng thương, bọn họ không càng là cái gì cũng chưa ăn.
Khang hi mỏi mệt nhu nhu mi tâm. Hắn thân mình hiện tại cũng thực mệt mỏi, "Đợi lát nữa đi, đông quý phi kia tư liệu đưa tới sao?"
"Vừa mới đưa tới , này không nô tài muốn vạn tuế gia nghỉ ngơi nhiều hội, mới không trình lên đến." Lý đức toàn thật cẩn thận nhìn khang hi. Sợ vạn tuế gia mất hứng hắn tự chủ trương.
"Ngươi này cẩu nô tài, lá gan càng lúc càng lớn , chạy nhanh đi lấy đi, trẫm không có việc gì." Khang hi cũng không tức giận chính là quát lớn hắn một câu.
Khang hi hé ra hé ra lật xem chu du hinh cho hắn tư liệu, trên cùng là từ hi cuộc đời, cùng với nàng làm này sự đối đời thanh ảnh hưởng. Chỉ cần không đề cập đến khang hi hướng cùng ung chính hướng chuyện, chu du hinh đều đóng dấu đi ra , hoàn hảo kia bản thanh sử đối từ hi cuộc đời miêu tả rất rõ ràng. Nhưng lại có chuyên gia bình luận, nếu không làm cho chu du hinh chính mình tưởng, khẳng định là loạn thất bát tao , nàng không hơn học đều mười năm sau , sớm nhớ không rõ .
"Vô liêm sỉ. Này chết tiệt nữ nhân, này vương gia hoàng tử nhóm đều ở làm gì. Khiến cho nàng như vậy ép buộc tổ tông giang sơn, này đó vô dụng phế vật, thật sự là muốn chọc giận tử trẫm a, diệp hách kia kéo, khá lắm, diệp hách kia kéo, xem gặp các ngươi bồi dưỡng đi ra hảo nữ nhi, nếu làm cho trẫm biết tra ra các ngươi ai là của nàng tổ tiên, trẫm tru các ngươi cửu tộc." Này tự đại nam nhân trước hết nghĩ đến chính là người khác lỗi.
Khang hi có chút nói năng lộn xộn , hắn không biết là khí từ hi cầm giữ triều chính, vẫn là tức giận này vô năng đời sau con cháu, hắn thật sự không nghĩ thừa nhận này vô năng phế vật là hắn hậu đại, tưởng hắn khang hi tám tuổi đăng cơ, trừ ngao bái, hiện tại tam phiên mau bình , đài loan cũng muốn bắt , nhưng là ngươi xem xem này không cười con cháu đều ta đã làm gì, cư nhiên làm cho một nữ nhân cầm giữ triều chính, chẳng lẽ không biết nói hậu cung không thể tham gia vào chính sự sao, bọn họ đem tổ huấn đều quên đi nơi nào , thái hậu lão phật gia, lão phật gia, nàng như thế nào không nói chính mình là lão thiên gia.
Lý đức tất cả khang hi ngã chén trà thời điểm cũng đã dọa quỳ gối thượng, như thế nào lại có diệp hách kia kéo chuyện , bọn họ lại phạm cái gì a, xem vạn tuế gia như vậy tức giận bộ dáng, việc này tiểu không được, xem ra về sau muốn cách diệp hách kia kéo tộc xa một chút , hỏng rồi, đại học sĩ minh châu đại nhân nhưng chỉ có kia kéo thị bộ tộc .
"Lý đức toàn, đi, truyền trẫm ý chỉ, làm cho người ta tìm được long khoa nhiều, chạy nhanh đem hắn mang về đến, nói cho hắn tiền không đủ trẫm cho hắn, ảnh chụp chuyện đừng động . Không được, kia ảnh chụp là thứ tốt, ngươi làm cho người ta đem ảnh chụp chuyện tiếp nhận lại đây, lại bán cho này phú thương nhóm, đem giá lại gia tăng gấp ba, trẫm phái đi nhân bọn họ khẳng định sẽ cho, trẫm hiện tại đều không có gì đó bọn họ trước chiếm được, còn không nhiều này tiền đi ra, dù sao bọn họ có khi là tiền." Khang hi phân phó còn tại ngây người lý đức toàn nói.
Long khoa nhiều phải muốn đã trở lại, này đưa ảnh chụp việc nhỏ không cần hắn làm, nếu hắn có bản lĩnh sẽ phóng tới phát huy hắn tác dụng địa phương.
Khang hi mặc dù có chút cấp hồ đồ , khả tốt như vậy cơ hội hắn là sẽ không bỏ qua , tuy rằng hắn khinh thường này thương nhân, nhưng không thể phủ nhận là người nào là thật có tiền, hiện tại ký đem này nọ cho bọn họ, có năng lực mang về đến càng nhiều bạc, trọng yếu nhất là ai cũng không thể nói hắn này hoàng đế vô cớ thu mồ hôi nước mắt nhân dân, hắn lại cớ sao mà không làm đâu.
Hắn tuy rằng là hoàng đế nhưng là hắn hiện tại này hoàng đế thật sự thực cùng, quân phí chính là nhất tuyệt bút chi, còn có người nhiều như vậy muốn dưỡng , tuy rằng phía trước tổ tông tranh đấu giành thiên hạ lưu lại không ít của cải, khả đến bây giờ cũng không còn lại bao nhiêu , hắn không thể tính toán chi li, hoàng đế không có tiền cũng phạm sầu.
Chương 90: gặp được
Sau vài ngày trong cung hết sức bình tĩnh, trong cung áp khí vẫn là cúi đầu , này hậu phi nhóm cũng không đấu võ mồm , tất cả đều thành thành thật thật , các nàng không biết ra chuyện gì, cũng đánh nghe không hiểu, tuy rằng các nàng tò mò phải chết, chính là nhìn đến mấy ngày nay hoàng thượng cùng thái hoàng thái hậu sắc mặt thật không tốt xem, ngay cả luôn luôn mặc kệ sự hoàng thái hậu đều cau mày, các nàng cũng không dám tại đây cái mấu chốt thượng đánh lên đi, chạm được kia vài vị mày.
Này hai ngày vẫn lo lắng hiếu trang đem khang hi tìm tới hỏi hắn: "Hoàng đế, sự tình tra thế nào , này đều đi qua mấy ngày , phúc toàn có hay không truyền quay lại tin tức đến a, ai gia mấy ngày nay là ăn không ngon ngủ không tốt , này tâm luôn huyền ."
"Lão tổ tông ngài phóng khoáng tâm, sự tình còn chưa tới như vậy nghiêm trọng, nhị ca mấy ngày nay đã muốn đem kinh thành sở hữu bà mối cùng bà mụ đều tìm đến, đều tra hỏi các nàng, phát hiện thực sự không ít là họ hàng gần đám hỏi dân chúng bọn họ sinh ra đến đứa nhỏ có vấn đề, hiện tại nhị ca đã muốn cách kinh đi phần đất bên ngoài điều tra, rất nhanh hội truyền quay lại tin tức , vì sợ để lộ tin tức, trẫm bây giờ còn không có tra bát lá cờ đệ tình huống, tra đều là người Hán, bất quá hiện tại cũng có thể xác định họ hàng gần thật sự không thể đám hỏi." Khang hi tọa ở một bên đem mới nhất tin tức nói cho hiếu trang.
"Kia hoàng đế có từng nghĩ đến như xử lý ra sao này đã muốn thành hôn nữ tử , lấy tình huống hiện tại các nàng gia đình khả không nhất định có thể dung hạ các nàng, chúng ta mãn nhân khanh khách có thể tái giá, này Hán gia nữ tử muốn làm sao bây giờ, một cái xử lý không tốt nhưng chỉ có hội nháo ra rất nhiều người mệnh , huống chi hiện ở tiền tuyến còn tại đánh giặc, sự tình nếu nháo lớn triều đình đã có thể xử lý không tốt , này người Hán lại nên chúng ta là rất di , thật sự không được việc này trước giấu giếm xuống dưới đi, chúng ta tự mình biết nói là tốt rồi, thiên hạ hán nhiều ngươi như vậy chúng ta cũng quản bất quá đến." Hiếu trang tuy rằng không muốn quản này người Hán chuyện, nhưng là nàng duy hộ triều đình lợi ích.
"Trẫm biết, trẫm hiện tại đã muốn suy nghĩ xử lý như thế nào . Hán gia nữ tử địa vị rất thấp, không nghĩ chúng ta mãn nhân cô nãi nãi có cao như vậy địa vị, trẫm cũng tưởng giấu giếm xuống dưới, nhưng này sự như thế nào giấu giếm được, nếu này người Hán nhóm biết chúng ta cố ý giấu diếm không nháo càng hung sao, này nghĩ phản thanh hồi phục thị lực người Hán luôn luôn tại muốn làm chút động tác nhỏ, dân chúng nhóm kinh không dậy nổi châm ngòi, hiện tại đại thanh giang sơn vẫn chưa ổn định, thật sự kinh không dậy nổi quá lớn rung chuyển , chờ Dụ Thân vương kia đi ra cuối cùng kết quả. Trẫm hội triệu tập chúng đại thần hảo hảo thương nghị , trẫm không thể dễ dàng hạ quyết định."
Khang hi đều nói như vậy , hiếu trang cũng không hảo nói cái gì nữa. Chính là hỏi hắn "Hoàng đế, ai gia hỏi ngươi, ngươi Kiền Thanh cung bên ngoài ngừng cái kia này nọ là cái gì, như thế nào còn tráo đứng lên, có phải hay không bên ngoài đang nói cái kia hội chạy hộp sắt tử. Thứ này là không nên ?"
Hiện tại kia lượng ô tô còn đứng ở Kiền Thanh cung bên ngoài, kia xe tráo tráo thượng , bất quá hiếu trang cũng nghe nói trong kinh thành xuất hiện cái kia hội chạy hộp sắt tử ngoạn ý, hiện tại ngay tại Kiền Thanh cung bên ngoài ngừng rất, này hai ngày nàng luôn luôn tại chờ khang hi vội tới nàng giải thích đó là cái cái gì vậy, nhưng là xem khang hi vẫn không có nói lên ý tứ. Cho nên hiếu trang đành phải chính mình hỏi.
Khang hi không có kỳ quái hiếu trang hội hỏi cái này sự, mấy ngày nay đã muốn có vài cái trọng thần đều cùng hắn hỏi thăm quá ô tô chuyện , chẳng qua bị hắn chắn đi trở về. Thật sự là thứ này không có cách nào khác giải thích, nếu tây phương quốc gia có hắn có thể thôi nói là tây phương người nước ngoài tiến cống gì đó, nhưng là người nước ngoài khẳng định là không biết , bọn họ vừa hỏi có thể làm lộ , khả thứ này cũng không thể nói là thiên thượng đến rơi xuống đi.
"Này. Là như vậy, thứ này kêu ô tô. Không cần mã lôi kéo có thể chạy, này ô tô là người khác đưa cho trẫm , trẫm còn không biết dùng, này không trả ở Kiền Thanh cung cửa ngừng rất thôi."
"Người khác đưa , ai a, ai có thể đủ làm ra cái như vậy kỳ quái gì đó, thật đúng là kỳ nhân, nhưng là ai gia nghe nói mấy ngày hôm trước tại đây bắc trong kinh thành giá này chiếc xe là cái nữ nhân, còn ôm cái đứa nhỏ, không biết hoàng đế hay không biết các nàng thân phận." Hiếu trang vẻ mặt tò mò nhìn khang hi.
Khang hi hiện tại thật sự là đau đầu , hiếu trang không phải này đại thần, không dám cẩn thận hỏi hắn, hắn không nghĩ trả lời liền không trả lời, này đại thần dù cho kỳ cũng không dám nói cái gì, chu du hinh này nữ nhân thật sự là đáng giận, lưu lại này cục diện rối rắm làm cho hắn tới thu thập, hắn thật sự là khiếm của nàng.
"Lão tổ tông, trẫm đáp ứng quá hắn không tiết lộ thân phận của hắn, trẫm chỉ có thể nói cho ngươi đây là độc nhất vô nhị thứ tốt." Khang hi hiện tại cũng chỉ có thể hồ lộng nàng .
"Hoàng đế, ngươi liền hồ lộng ai gia này lão bà tử đi, quên đi, ngươi đã không nghĩ nói, ai gia cũng không ép ngươi, cũng quản không được ngươi, chỉ cần ngươi chú ý an toàn là được."
Hiếu trang biết nàng là từ này tôn tử miệng bộ không ra cái gì vậy đến đây, bất quá nàng sẽ đi tra, chính là không biết này này nọ hay không cùng đông quý phi có liên quan, dù sao hoàng đế vừa đem thám tử nhóm xử lý sạch sẽ, cái kia xe liền xuất hiện , như thế nào trong khoảng thời gian này nhiều chuyện như vậy, bọn họ rốt cuộc ở gạt cái gì.
Theo hiếu trang này đi ra, khang hi tâm tình phiền chán, cũng không tọa ngự đuổi, mang theo nhất bang nhân ở hướng ngự hoa viên đi đến.
"Lại đây, cấp bản cung đổ chén trà." Nghi tần ngồi ở ngự hoa viên đình lý, đối đứng ở một bên lương quý nhân phân phó nói.
"Là" lương quý nhân tiến lên bưng lên trên bàn ấm trà ngã chén trà đoan cấp nghi tần, nghi tần chậm rì rì thân thủ lại đây tiếp, "A nha, ngươi tưởng bỏng chết bản cung a, thực sao điểm sự đều làm không tốt, cũng không nhìn xem chính ngươi thân phận, đừng tưởng rằng làm chủ tử là có thể trở thành nhân thượng chi nhân, ngươi làm theo cái gì cũng không là, còn không chính là dựa vào kia khuôn mặt câu dẫn hoàng thượng hứng thú sao, ngươi là xinh đẹp, khả ngươi so với được với bản cung sao, một bộ nghèo kiết hủ lậu dạng, thượng không thể mặt bàn, hừ."
Nghi tần ở tiếp chén trà thời điểm cố ý không tiếp ổn, thủ đẩy một chén trà nóng toàn chiếu vào lương quý nhân trên người, xem lương quý nhân tại kia nũng nịu bộ dáng nàng liền tức giận, bộ dạng cùng cái dụ dỗ tự dường như, cư nhiên còn trụ đến của nàng trong cung, cũng không biết đông quý phi an cái gì tâm, châm chọc nàng đều là khinh .
"U, ngươi này lã chã chực khóc bộ dáng cho ai xem a, hoàng thượng cũng không tại đây, bản cung cũng sẽ không bị ngươi này mê hoặc, ngươi không cần tại đây cấp bản cung cố làm ra vẻ , ngươi đó là một nho nhỏ quý nhân, nếu thân phận so với bản cung thấp, vậy ngoan ngoãn nghe lời, nếu không xem bản cung như thế nào thu thập ngươi." Nghi tần kháp trụ lương quý nhân càng dưới đe dọa nói.
Lúc này khang hi liền đứng ở đình bên ngoài, chính là nghi tần đưa lưng về phía khang hi không phát hiện thôi, khang hi đi vào ngự hoa viên liền nhìn đến đình lý hai cái mỗi người mỗi vẻ mỹ nhân tại kia, cho nên không nghĩ quấy rầy các nàng, im ắng tiêu sái đi qua, nhìn xem các nàng nói cái gì nữa, nghi tần nhân sớm thấy được khang hi, nhưng là bị khang hi phía sau lý đức toàn vẫy tay ngăn trở, chỉ có thể lo lắng suông. Cấp chủ tử nháy mắt, khả nghi tần thăm giáo huấn lương quý nhân, không phát hiện, cho nên hắn nhóm lời nói mới rồi đều bị khang hi nghe được.
Tâm tình không tốt khang hi vốn tưởng cùng hai cái mỹ nhân thả lỏng một chút, không nghĩ tới nghe được làm cho hắn càng tức giận nói, này nghi tần bình thường ở trước mặt hắn vẫn là xinh đẹp khả nhân, không nghĩ tới nói lý ra như vậy dã man, tuy rằng biết này hậu phi ở hắn trước mặt cùng nói lý ra không phải một cái bộ dáng, ở trước mặt hắn cùng chúng phi tần thân thiết so với thân tỷ muội cảm tình hòa hảo, cũng thật thực nhìn đến cũng là cái dạng này. Tương phản quá lớn.
"Ba ba ba" "Thật sự là phấn khích a, không nghĩ tới ái phi như vậy đối đãi người khác, thật sự là làm cho trẫm đại mở mắt giới a. Là, thân phận của ngươi là rất cao, khả ngươi không phải là một cái tần sao, vậy ngươi mặt trên phi, quý phi. Các nàng lại nên như thế nào đối đãi ngươi đâu?" Khang hi một bên vỗ tay đi vào đình lý.
Nghi tần bị đột nhiên toát ra đến khang hi hoảng sợ, biết vừa mới lời của nàng bị khang hi đều nghe được hạ trong lòng hoảng hốt, ỷ vào khang hi sủng ái, nàng ở trong cung luôn luôn kiều rất quán , ai không cấp nàng vài phần mặt mũi, huống chi lại sinh con trai. Nàng còn có chút càng phát ra không kiêng nể gì , không nghĩ tới sẽ bị khang hi thấy .
"Hoàng thượng ngươi nói nói chi vậy a, ngài hiểu lầm nô tì . Nô tì này không phải cùng lương quý nhân muội muội đùa giỡn đâu sao, ngài hiểu biết nhất nô tì , nô tì vẫn là có khẩu Vô Tâm, làm sao nói cái gì quá đáng trong lời nói a." Nghi tần lôi kéo khang hi tay áo tại kia dậm chân tát kiều.
Khang hi hắn mới sẽ không bị nữ nhân này mê hoặc, hắn này hai ngày tâm tình không tốt. Này nghi tần còn liền đụng vào súng của hắn khẩu thượng, đẩy ra tay nàng "Ngươi là bộ dáng gì nữa trẫm hiểu biết nhất. Hồi của ngươi duyên hi cung đi bế môn tư quá một tháng, trẫm cũng miễn của ngươi thỉnh an không có trẫm cho phép không cho phép ra đến, người tới, đưa các ngươi nghi chủ tử trở về." Khang hi đối nghi tần nhân phân phó nói.
"Hoàng thượng, nô tì biết sai rồi, nô tì cũng không dám nữa , ngươi tha thứ nô tì được không." Nghi tần hoảng thần, cũng không quản có thể hay không tại hạ nhân diện tiền thật mất mặt, quỳ trên mặt đất ôm khang hi chân cầu đạo, nàng không cần bị phạt, hậu cung này nữ nhân còn không chê cười tử nàng.
Nếu bình thường khang hi nhìn đến xinh đẹp khả nhân phi tử như vậy cầu hắn, hắn đã sớm nhả ra , ai có thể kêu nghi tần vận khí không tốt, không đuổi đối thời điểm, khang hi vung tay lên, nghi tần bị vô tình lôi đi .
Luôn luôn tại một bên nhìn lương quý nhân đứng ở một bên tận lực thu nhỏ lại chính mình tồn tại cảm, kỳ thật khang hi mới ra hiện thời điểm nàng liền phát hiện , nghi tần mấy ngày nay không thiếu khi dễ nàng, vì cấp nàng thượng điểm mắt dược, liền tự động sắm vai dễ chịu khi dễ nhân vật, nữ nhân ở phương diện này đều là vô sự tự thông , ai kêu nam nhân đều thích bảo hộ nhỏ yếu đến biểu hiện bọn họ anh hùng khí khái.
Không cần xem cung nữ cùng thái giám, các nàng là này trong cung trụ cột lực lượng, chuyện gì đều không thể gạt được bọn họ ánh mắt, đừng xem bọn hắn không ở một cái trong cung đương sai, khả không chịu nổi có chút đồng hương a, tiểu thư muội linh tinh , cùng một chỗ khó tránh khỏi lẫn nhau trao đổi một chút chính mình chủ tử tin đồn thú vị, này cũng là bọn hắn một cái tiêu khiển. Này phi tử nhóm tranh thủ tình cảm thủ đoạn không biết bị bọn họ nghe qua bao nhiêu, lương quý nhân làm một cái thực thông minh nữ tử tự nhiên học đi không ít, tự nhiên là hạ bút thành văn.
Khang hi quay đầu thấy tại kia đáng thương hề hề lại sở sở động lòng người lương quý nhân, hạ phúc không khỏi dâng lên một trận lửa nóng, bất quá lại muốn đến nghi tần kia kiều rất tính tình, chỉ phải đối lý đức toàn phân phó nói: "Lý đức toàn, an bài lương quý nhân trụ đến huệ tần kia đi thôi." Lý đức toàn việc phân phó người đi làm.
Khang hi nâng lên lương quý nhân càng dưới, nhìn kia động lòng người khuôn mặt "Trẫm, đêm nay đi ngươi kia." Lương quý nhân không biết nghĩ tới cái gì nói xong mặt liền đỏ, kia động lòng người bộ dáng làm cho khang hi hiện tại đã nghĩ đem nàng ôm vào trong ngực thân thiết một phen, bất quá cho tới bây giờ vẫn là ban ngày, hắn cũng không hảo ban ngày tuyên dâm, đành phải nhịn.
Chờ lương quý nhân đi rồi, lý đức toàn nhắc nhở khang hi: "Vạn tuế gia, thời gian không còn sớm , ngự thư phòng còn có rất nhiều tấu chương không phê đâu."
"Trẫm đã biết, trở về đi." Khang hi cũng có chút bất đắc dĩ, quốc gia lớn như vậy, mỗi ngày đại sự việc nhỏ không ngừng, không phải này tao tai , chính là kia đã xảy ra chuyện, mỗi ngày có phê không xong tấu chương, làm một cái hảo hoàng đế thật không dễ dàng a, khang hi lại tự kỷ thượng .
Chương 91: gặp lại
Hôm nay thời tiết tốt lắm, thái dương chiếu vào nhân thân thượng ấm dào dạt , xem ra mùa xuân lập tức sẽ đến đây, thỉnh hoàn an trở về chu du hinh xem bên ngoài thời tiết tốt như vậy, muốn hoạt động hoạt động thân mình, vì thế theo không gian tìm đến ra cầu lông chụp đến, tính cùng lưu sương các nàng đánh một hồi cầu lông, thứ này đơn giản, các nàng khẳng định rất nhanh có thể học được.
Thay nhẹ nhàng điểm quần áo, này chính trang thật sự là không thích hợp kịch liệt vận động, này chậu hoa để hài khẳng định là không thể mặc, nàng không có cao như vậy trình độ mặc chậu hoa để đánh cầu lông, chỉ có thể tìm song thích hợp giầy thêu mặc, hiện đại giầy thể thao là không thể gặp hết.
Chu du hinh cầm vợt bóng bàn đi ra tẩm điện, đối ngoại mặt lưu vũ nói: "Đi đem lưu phong các nàng vài cái gọi tới, bản cung này có hảo ngoạn, đúng rồi đi xem tứ đại ca tỉnh không có, nếu tỉnh khiến cho bà vú ôm hắn đi ra ngoạn hội, phơi nắng phơi nắng." Lưu vũ cao hứng đi gọi người.
Bọn người đến đông đủ , chu du hinh đứng ở trong sân an bài tiểu dận chân đứng ở học bước trong xe ngoạn, mệt mỏi lại làm cho bà vú ôm, xuất ra một cái vợt bóng bàn đối tối ổn trọng lưu phong nói: "Cấp, chúng ta đùa kêu cầu lông, rất đơn giản, chính là cho nhau giã này cầu lông, bản cung giáo các ngươi như thế nào phát bóng cùng tiếp cầu, ngươi trước đến lau lau cùng ta đánh nhau."
Chu du hinh đứng khai khoảng cách nhất định, bắt đầu giáo các nàng chơi bóng một ít yếu điểm, sau đó mới bắt đầu phát bóng, lưu phong không tiếp xúc quá thứ này, không tiếp được cầu, chu du hinh cười an ủi nói: "Không có việc gì, ai thứ nhất đánh đều như vậy, nhiều đánh một hồi liền thích ứng , thả lỏng chính mình, bị khẩn trương, rất đơn giản ."
Chậm rãi đánh một hồi, lưu phong dần dần thích ứng , chu du hinh phát địa cầu có thể nhận được , chu du hinh mới bắt đầu phát chút hơi chút nan địa cầu gia tăng khó khăn, bên cạnh lưu vũ các nàng đều thực khẩn trương nhìn, nếu lưu phong nàng không có nhận được cầu, đều đã cấp giơ chân, hận không thể chính mình lên sân khấu thay thế nàng.
Xem các nàng bộ dáng. Chu du hinh không khỏi bật cười, tuổi trẻ thật tốt, tuy rằng không thể thống thống khoái khoái đánh một mâm, bất quá nhìn các nàng sức sống bắn ra bốn phía bộ dáng vẫn là thật cao hứng .
Thay phiên làm cho các nàng đánh một lát, chờ các nàng bốn đều học xong, chu du hinh mới cùng vận động thiên phú tốt nhất lưu sương hảo hảo đánh hai bàn, tuy rằng lưu sương không có gì kỹ xảo, nhưng ngươi tới ta đi đánh cho cũng thực náo nhiệt.
Mà ở bên kia, lý đức toàn thông tri khang hi: "Hoàng thượng, long khoa nhiều mang đến . Hiện tại chính ở ngoài điện chờ."
"Làm cho hắn vào đi." Khang hi không khỏi cao hứng đứng lên, rốt cục đem nhân mang đã trở lại.
Chu long khoa đã muốn biết hắn tỷ bại lộ , cũng không biết hiện tại thế nào . Không biết khang hi hội xử lý như thế nào bọn họ, sẽ không giống hiện đại dường như bắt lại hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu đi, hắn không khỏi có chút không yên.
Chu long khoa đi vào trong đại điện, hiện tại trong đại điện chỉ có khang hi cùng hai người bọn họ, lẫn nhau nhìn chăm chú vào đối phương. Chu long khoa làm một cái hiện đại nhân, làm cho hắn quỳ xuống hành lễ hắn thật đúng là làm không được, không giống chu du hinh thân là quý phi, chỉ cần đôn thân hành lễ là tốt rồi, đừng nhìn hắn đến đây đã hơn một năm , này lễ tiết thật đúng là không học bao nhiêu.
Nghĩ nghĩ. Nhân ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, cần phải làm cho hắn cho người khác quỳ xuống còn thật là khó khăn vì hắn , nam nhi dưới trướng có hoàng kim. Cho nên đành phải ôm quyền hành lễ ý tứ một chút đi, "Long khoa nhiều gặp qua hoàng thượng."
Khang hi nhìn phía dưới cái kia ôm quyền hành lễ mười đến tuổi đứa nhỏ, theo này lễ tiết thượng hắn liền xác nhận này không phải thật sự long khoa hơn, xem ra là thật thay đổi người , chân chính đời thanh nhân ai thấy hắn không thể quỳ xuống hành lễ a.
Khang hi cũng không trách hắn làm được lễ chẳng ra cái gì cả. Vung tay lên mặt không chút thay đổi nói: "Được rồi, nói cho trẫm ngươi tên gì."
"Chu long khoa" chu long khoa nhìn thẳng khang hi. Hắn cũng không có này kém một bậc lý niệm, làm một cái thực thuần túy lý khoa sinh, này đó vương quyền cái gì đối hắn thật đúng là không áp lực, với hắn mà nói sao biết được nói khang hi là ai sẽ không sai lầm rồi.
"Ha ha chu long khoa, chu du hinh, các ngươi tỷ đệ tên cùng đông quý phi, long khoa nhiều tên thật đúng là hữu duyên, trách không được các ngươi về tới đại thanh, chiếm bọn họ thân thể." Khang hi cười lạnh nói.
Chu long khoa không để ý khang hi trong lời nói, ra tiếng nói: "Rất nhiều sự là không có cách nào khác giải thích , hoàng thượng, ta muốn biết gia tỷ hiện tại được không, còn có ngài đem ta tìm đến là vì cái gì."
"Ngươi tỷ, nàng hảo thật sự, về phần trẫm đem ngươi tìm đến, tự nhiên là hữu dụng đến của ngươi địa phương, đi thôi, trẫm mang ngươi đi tìm ngươi tỷ, đến lúc đó chúng ta lại nói chuyện."
Khang hi không nghĩ truyền chu du hinh đến Kiền Thanh cung đến, dù sao hiện tại thừa kiền ngoài cung nhưng là có rất nhiều thám tử, lão tổ tông nhưng là không cam lòng bị mông tế, thám tử tiến không đến thừa kiền trong cung mặt, khá vậy không thả lỏng đối chu du hinh giám thị, vẫn là cẩn thận một chút hảo, hắn không biết lão tổ tông trong tay còn nắm cái gì con bài chưa lật, dù sao nàng cầm giữ hậu cung vài thập niên, hiện tại không nghĩ cùng nàng nháo trở mặt.
Chu long khoa không nghĩ tới khang hi hội muốn cho hắn gặp lão tỷ, xem ra tỷ tỷ là an toàn , kia hắn cũng an tâm chỉ cần tỷ tỷ không gian nơi tay, bọn họ an toàn còn có bảo đảm.
Chờ bọn hắn đến thừa kiền cung thời điểm, nghe được ngươi mặt truyền đến nữ tử cười đùa thanh, trở ra mới nhìn gặp chu du hinh ở đánh cầu lông, chính là khang hi không phải đến kia là cái gì thôi.
Nghe được tiểu thái giám thông dẫn âm, chu du hinh các nàng ngừng lại, chu du hinh liếc mắt một cái liền thấy được đứng ở khang hi bên người đệ đệ, không khỏi nhíu trâu mày, không biết khang hi là cái gì tính.
"Nô tì tham kiến hoàng thượng" bên ngoài nhiều người như vậy, chu du hinh cũng không thể không cho hắn mặt mũi, dù sao nàng giả vờ giả vịt đều đã muốn thói quen .
Khả chu long khoa khả chưa thấy qua tỷ tỷ như vậy cho người khác hành lễ, trước kia nữ cường nhân lão tỷ cùng người khác gặp mặt cũng chính là bắt tay, đôi khi gặp này người ngoại quốc hội đi kề mặt lễ, này đời thanh lễ tiết lão tỷ làm ra đến nhưng là lần đầu tiên, thật sự là không được tự nhiên, dù sao này nữ nhân bộ dạng cùng lão tỷ có tám phần giống, chu long khoa ở khang hi phía sau cấp lão tỷ làm cái mặt quỷ.
"Đứng lên đi, cùng trẫm tiến vào, trẫm có chuyện cùng ngươi đàm." Khang hi dẫn đầu hướng chính điện đi đến, chu du hinh cấp Kim mẹ sử cái nhan sắc sau, cùng đệ đệ đi theo khang hi phía sau.
Chu du hinh quan thượng cửa phòng, cấp khang hi cùng đệ đệ ngã chén trà, bọn họ tỷ đệ có một năm không gặp mặt, khả hiện tại không phải nói chuyện thời điểm, đi thẳng vào vấn đề đối khang hi nói: "Hiện tại chúng ta tỷ đệ đều tại đây , nói đi, ngươi rốt cuộc có tính toán gì không."
Khang hi lấy chén cái nhẹ nhàng ma sa chén duyên, quét này tỷ đệ liếc mắt một cái mới nói nói: "Trẫm hiện tại đối với các ngươi cũng coi như có chút hiểu biết, cũng biết các ngươi có kiến thức cùng bản sự, đây đúng là trẫm sở cần , trẫm nhớ ngươi nhóm cũng không tưởng lịch sử tái diễn đi, ngươi đã nhóm đã muốn đi vào này , nên đem ngươi nhóm giá trị phát huy đi ra, chẳng lẽ các ngươi không nghĩ danh cúi thiên cổ sao?"
"Ha ha, danh cúi thiên cổ, chúng ta cũng không lớn như vậy dã tâm, nói sau này chân chính có người có bản lĩnh có mấy cái rơi vào kết cục tốt , chờ chúng ta bản sự bị ngươi trá phạm, chúng ta đây cách tử cũng sẽ không xa, phía trước ta đã nói quá, đi vào đời thanh cũng không phải chúng ta bổn ý, chúng ta chính là hy vọng có thể tại đây hảo hảo sinh sống sót, này lịch sử trách nhiệm chúng ta đam không dậy nổi, cũng không lớn như vậy lực lượng." Chu du hinh sẽ không khinh địch như vậy đáp ứng khang hi vì hắn bán mạng, trừ phi có thể có làm cho nàng tâm động điều kiện.
Khang hi nhìn về phía chu long khoa "Ngươi cũng là như vậy cho rằng ?"
Chu long khoa túng hạ kiên nói: "Ta không sao cả, ta thói quen tự do cuộc sống, quan niệm thực mở ra, ta thói quen đơn giản mau lẹ công tác phương thức, nếu dựa theo nơi này quy củ yêu cầu ta ta làm không được, na hội hạn chế của ta tư duy, ta thích thoải mái hoàn cảnh, mượn lễ tiết mà nói đi, ở trong này gặp người lễ tiết rất rườm rà , chúng ta thói quen là đi bắt tay lễ, ngươi muốn cho ta làm cho người ta quỳ xuống dập đầu ta thật sự làm không được, chúng ta quan niệm kém rất nhiều."
Chu long khoa xem phòng trong không có ngoại nhân, hơn nữa này lại là tỷ tỷ địa phương, cho nên nói chuyện thả lỏng rất nhiều, hắn đoán dược đi ra tỷ tỷ khẳng định cùng khang hi phát sinh quá quan hệ, cho nên khang hi hiện tại cho dù hắn nửa tỷ phu, hắn không nghĩ đem nói chuyện khiến cho như vậy công sự hóa, có mệt hay không a, tuy rằng này nửa tỷ phu thân phận thật sự là cao chút.
Tuy rằng lão tỷ liền như vậy không minh bạch thành đã kết hôn con gái, nhưng hắn cho rằng cũng không phải không thể nhận, ở hiện đại thời điểm lão tỷ cũng không nhất định có thể gặp được thích hợp , cả ngày bận rộn như vậy, còn không biết khi nào thì hội gả đi ra ngoài đâu, bình thường việc này nghiệp thành công nữ cường nhân đều không thế nào hảo gả, tuy rằng hiện tại này nửa tỷ phu nhiều nữ nhân chút, khả hiện đại nam nhân có tiền không làm theo ở bên ngoài ăn chơi đàng điếm sao, hôn nhân cũng không chiếm được bảo đảm, hiện tại lão tỷ là trực tiếp vượt qua kết hôn bộ sậu, có lão công có đứa nhỏ, về phần cảm tình cũng là có thể chậm rãi bồi dưỡng .
Khang hi hiểu được , này tỷ đệ lưỡng, tỷ tỷ là ở cùng hắn muốn điều kiện muốn bảo đảm, sợ hắn tương lai tá ma giết lừa, đệ đệ là muốn tự do hoàn cảnh, không thể chịu câu thúc, khác hảo đàm.
"Trẫm cũng hiểu được các ngươi ý tứ, chu du hinh ngươi nói cái gì dạng điều kiện ngươi mới có thể vừa lòng, mới có thể cảm thấy có bảo đảm?"
Chu du hinh cũng không biết chính mình muốn cái gì, muốn thân phận địa vị, khả rất nhiều người quyền khuynh hướng dã cũng không rơi vào thân thủ dị chỗ kết cục, liền tỷ như này Doll cổn cùng cùng thân, hoàng đế tuyệt không hội cho phép có người uy hiếp đến hắn thống trị, cho dù chính mình lên làm hoàng hậu, ở lịch sử thượng bị phế hoàng hậu còn thiếu sao, hán hướng vệ tử phu, làm bao nhiêu năm hoàng hậu, cuối cùng cũng không rơi vào như vậy kết cục sao, nàng thầm nghĩ im lặng còn sống, không có việc gì giáo giáo đứa nhỏ, hoặc là có thời gian đi ra ngoài chơi đi dạo phố, nhưng này chút khang hi sẽ không đáp ứng .
"Chúng ta nếu muốn rời đi ngươi là trảo không được chúng ta , nói thật, ta cũng không biết chính mình muốn là cái gì, ta hiện tại thầm nghĩ muốn bình tĩnh cuộc sống, không nghĩ cả ngày lục đục với nhau, đoán đến đoán đi, ta không lớn như vậy dã tâm, về phần về sau hội như thế nào ta cũng không biết, quên đi, các ngươi muốn làm cái gì ta cũng không quản , chỉ hy vọng tương lai có thể cho phép chúng ta công thành lui thân."
"Tương lai hội như thế nào ai cũng không biết, về sau chuyện về sau rồi nói sau, từ nay về sau các ngươi chính là đông quý phi cùng long khoa nhiều, hy vọng các ngươi không cần bại lộ chính mình thân phận, cái khác trẫm hội nghĩ biện pháp, đúng rồi, các ngươi muốn bán ảnh chụp ở trẫm trong tay, đến lúc đó trẫm hội cho các ngươi ngân phiếu , tốt lắm, các ngươi tỷ đệ thời gian rất lâu không gặp mặt, các ngươi tán gẫu đi, trẫm đi trước , đàm hoàn sau làm cho người ta đưa long khoa nhiều đến Kiền Thanh cung, trẫm còn có việc cùng với hắn nói chuyện." Khang hi đối chu du hinh phân phó hoàn bước đi .
Lưu lại chu du hinh tỷ đệ tại kia hai mặt nhìn nhau.
Chương 92: sanh cữu
Chu du hinh nhìn nhà dưới đỉnh, cấp đệ đệ sử cái nhan sắc, ý bảo tại đây nói chuyện không có phương tiện, lôi kéo hắn vào không gian, quả nhiên ở giám thị chu du hinh ám vệ phát hiện quý phi nương nương cùng này đệ cũng không thấy, hiện tại vậy phải làm sao bây giờ a, vẫn là trước báo cáo cấp hoàng thượng đi.
"Tỷ, ngươi hiện tại luôn luôn tại bị giám thị a?" Tiểu đệ đi vào trong không gian, theo trong tủ lạnh xuất ra hai quán côca, vứt cho chu du hinh một cái, thoải mái ngồi ở trên sô pha uống hắn đồ uống.
"Ngươi cho là đâu, từ biết ta không phải thật sự đông quý phi sau, ta này giám thị của ta nhân sẽ không đoạn quá, không chỉ có là chỗ tối có, chỗ sáng còn đi theo một cái đâu, thật sự là một chút tự do đều không có, hiện tại đến ta tiến không gian đều thật cẩn thận ." Chu du hinh cười khổ mà nói nói.
"Hơi quá đáng đi, ai, tỷ, ngươi là như thế nào lòi , như thế nào nhanh như vậy sẽ mặc giúp, ta còn tưởng rằng ngươi có thể duy trì một đoạn thời gian đâu?" Chu long khoa vẻ mặt tò mò nhìn chính mình lão tỷ, hắn nhưng là biết chính mình lão tỷ bản sự, ở thương trường thượng đó là gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói chuyện ma quỷ, không đến mức nhanh như vậy sẽ mặc giúp đi.
"Hừ, ngươi cho là khang hi là ngu ngốc a, hắn làm mười mấy năm hoàng đế, mỗi ngày cùng này hồ ly dường như các đại thần lục đục với nhau, của ta về điểm này tâm nhãn có thể đùa quá hắn, ta ở tu luyện vài thập niên còn không sai biệt lắm, quên đi làm lộ sẽ mặc giúp đi, như vậy ta còn quá tự tại điểm, mỗi ngày đem chính mình giả dạng làm một cái nhân cũng là mệt chết đi ." Chu du hinh không sao cả nói.
"Cũng là a, tỷ ngươi đều không được, ta đây làm sao bây giờ a, khang hi như vậy lợi hại, ta đây phải giúp hắn làm việc, kia không thể đem ta bán còn tại ở giúp hắn kiếm tiền đâu." Chu long khoa vỗ vỗ hắn trống trơn ót.
Nhìn hắn cái kia bộ dáng chu du hinh không khỏi bật cười, chỉ vào hắn đầu cười nói: "Ngươi như vậy tử thực đậu, ta đến đây thời gian dài như vậy vẫn là không thói quen này kiểu tóc, người khác còn kém điểm, nhưng là nhìn bộ dáng của ngươi ta đã nghĩ cười, với ngươi ở hiện đại ảnh chụp nhất so với kia thật sự là thổ bỏ đi , ha ha. Không được, cười tử ta ." Chu du hinh tại kia cười ngã trái ngã phải .
"Tỷ, đừng cười , ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý lưu như vậy cái kiểu tóc a, này không phải không có biện pháp thôi, trở về ta cùng khang hi thương lượng thương lượng đổi một kiểu tóc, thật sự không được thế thành người hói đầu đều so với này đẹp mặt, tỷ, ngươi chạy nhanh theo ta nói nói, ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ a. Còn có ta kia nhà máy đều nhanh kiến tốt lắm, khang hi sẽ không thu về nước có đi."
Xem tiểu đệ xấu hổ bộ dáng, chu du hinh chịu đựng không cười . Nghĩ nghĩ mới nói: "Phát triển khoa học kỹ thuật việc này cấp không đến, liền chính ngươi một người hiểu được, ngay cả cái giúp đỡ đều không có, mệt chết ngươi đều làm không xong, ngươi đi cùng khang hi nói. Chọn lựa một đám ngộ tính hảo trẻ tuổi nhân, trước dạy hắn nhóm nhất bộ phân tri thức, ngươi có thể một bên dạy hắn nhóm một bên nghiên cứu này nọ, dù sao nơi này công nghiệp còn không có khởi bước, ngươi muốn làm cái gì đều từ đầu đến, về phần của ngươi nhà máy. Khang hi hẳn là sẽ không muốn , chờ hiệu quả và lợi ích tốt lắm, cho hắn điểm công ty cổ phần quên đi."
"Cũng là a. Bất quá này một năm lý ta cũng dạy vài người, nhưng là nhận vẫn là rất chậm, rất nhiều này nọ nói ra bọn họ đều không hiểu, tiến triển có chút chậm, đi. Ta một hồi cùng khang hi nói chuyện đi, người này ta muốn chính mình chọn. Cũng không thể tìm chút ăn chơi trác táng cho ta này thật giả lẫn lộn, ta cũng không thời gian hầu hạ này tổ tông."
"Ha ha, thế nào không có đi cửa sau , hoàng đế còn có mấy môn cùng thân thích đâu, việc này ngăn chặn không được, này đều thành truyền thống , đến lúc đó ngươi cùng khang hi nói đi, ta nghĩ khang hi hội nhận , bất quá tiểu đệ, tỷ hy vọng ngươi làm tốt đừng giảo đến khang hi triều chính lý đi, này sự ngươi tốt nhất đừng động, ngươi đấu không lại này lão hồ li , thành thành thật thật làm nghiên cứu, quản hảo của ngươi sinh ý là được, nhiều xem bọn hắn là như thế nào ngoạn chính trị , khang hi người này thực tự đại, hắn sẽ không nguyện ý người khác đối hắn khoa tay múa chân, ngay cả chính mình con đều dung không dưới, huống chi là chúng ta này đó ngoại nhân, chúng ta chính là người thường, không phải siêu nhân, không có cứu vớt xã hội năng lực, tài cán vì về sau khoa học kỹ thuật tiến bộ làm chút cống hiến là có thể ."
Xem lão tỷ như vậy thận trọng công đạo chính mình, chu long khoa gật đầu tỏ vẻ hiểu được, "Tỷ ngươi yên tâm, ta rõ ràng chính mình năng lực ở đâu, sẽ không làm không có nắm chắc chuyện, ta sẽ cẩn thận , nếu có nguy hiểm chúng ta liền rời đi, thế giới lớn như vậy, làm sao chúng ta đi không được, quên đi, này đó phiền lòng sự ta chính mình giải quyết là tốt rồi, ngươi có biết cũng là lo lắng suông, ngay cả điểm tự do đều không có, tỷ, ta na hội ở trong sân nhìn đến cái kia tiểu hài tử chính là ngạch nương nói nhớ đến ngươi danh nghĩa tứ đại ca a?" Chu long khoa không nghĩ chính mình lão tỷ vì hắn lo lắng, đành phải nói sang chuyện khác.
Nhắc tới bảo bối con chu du hinh không khỏi mặt mang mỉm cười: "Đúng vậy, thì phải là con ta, tương lai ung chính đế, tứ đại ca dận chân, một hồi đi ra ngoài cho ngươi này cậu nhìn xem, kia đứa nhỏ khả ngoan ."
"Phải không, ta đây cần phải hảo hảo nhìn xem, kia nhưng là tiếp theo nhâm hoàng đế a, bất quá ta này làm cậu lần đầu tiên đến cũng không mang cái gì lễ vật, một hồi ta đi ở của ta hành lý lý tìm xem nhìn hắn có cái gì có thể đùa hảo đưa hắn làm lễ gặp mặt." Chu long khoa nghĩ đến đáng yêu tiểu cháu ngoại trai cũng bật cười, ở hắn trong ý thức không có gì hoàng đế, kia chính là hắn tỷ đứa nhỏ, tuy rằng không phải thân sinh .
"Tùy tiện ngươi, bất quá kia đứa nhỏ mới một tuổi nhiều, thiệt nhiều này nọ đều ngoạn không được, đúng rồi, nếu khang hi muốn ngươi giáo thái tử bọn họ đọc sách ngươi nhưng đừng đáp ứng a, hắn nếu muốn giáo làm cho hắn phái người học xong sẽ dạy cho con hắn nhóm, cách này chút hoàng tử xa một chút, bọn họ trưởng thành cũng không có một kẻ dễ bắt nạt, tương lai cửu tử đoạt đích huyên càng ngày càng nghiêm trọng , khang hi chính mình đều nhanh chiêu không chịu nổi , ngươi nhưng đừng rơi vào đi." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói.
Này đệ đệ là lịch sử Tiểu Bạch, hắn cái gì cũng không biết, nếu mơ hồ rơi vào đi chỗ đó đã có thể phiền toái , khang hi kia mấy con trai nhưng là không một cái là ngu ngốc, nói sau hoàng tử lão sư là tốt như vậy làm , nói thật dễ nghe, giáo thái tử, tương lai chính là đế sư, thái tử ngã, đi theo người của hắn cũng lạc không được kết cục tốt.
Xem đệ đệ kia rõ ràng không biết nàng đang nói cái gì bộ dáng, chu du hinh bất đắc dĩ : "Một hồi đi xem đời thanh sau lịch sử đi hướng đi, ngươi chỉ biết Cửu Long đoạt đích là chuyện gì xảy ra , ta muốn là ngươi lịch sử lão sư đều tức chết, của ngươi lịch sử đều học được đi đâu vậy, trách không được ngươi kia lịch sử thư cùng sách mới giống nhau sạch sẽ."
Chu long khoa có chút ngượng ngùng , "Tỷ, ngươi có biết ta là lý khoa sinh, không xu để ý ban phía trước, của ta lịch sử khóa đều ở làm vật lý đề . Lão sư cũng biết ta nghiêm trọng thiên khoa, quản cũng quản không được, đành phải lấy nàng lão công vật lý lão sư xì , ta thật sự là nhìn không được này lịch sử sự kiện, hàng năm đều có đại sự, này Trung Hoa năm ngàn năm đều nghiên cứu không xong, còn muốn khảo nước ngoài lịch sử, thật sự rất khó cho ta." Chu long khoa đối hắn lịch sử không tốt là thực có lý do .
"Ngươi dát, đừng cho ta vô nghĩa, chạy nhanh nhìn, ngay tại ta thư phòng trên bàn bãi rất, thời gian không nhiều lắm , có thể nhớ bao nhiêu nhớ bao nhiêu, về sau có cơ hội lại nhìn kỹ xem, miễn cho ngươi không biết nặng nhẹ chạy tới đứng thành hàng, nhanh chút đi, thời gian không nhiều lắm , chúng ta vào thời gian không ngắn." Chu du hinh ninh tiểu đệ
Lỗ tai đem hắn tiến đến thư phòng đọc sách.
Làm cho tiểu đệ nhìn thư, chu du hinh tắc cho hắn thu thập vài thứ làm cho hắn mang đi, các nàng đến ngày nào đó đi siêu thị mua rất nhiều đồ ăn vặt đồ uống linh tinh gì đó, nàng lại không thương ăn đồ ăn vặt, vẫn là làm cho đệ đệ mang đi đi, đều là hắn thích , nếu không dùng ăn liền quá thời hạn .
Chu long khoa đại khái nhìn nhìn, biết nói sao lại thế này sau, phải đi cấp tiểu cháu ngoại trai tìm lễ gặp mặt , chu long khoa làm người trẻ tuổi, công tác thời điểm thực đầu nhập, nhưng đồ chơi cũng là thực mới , hắn cũng không phải là cái loại này con mọt sách, hắn thực hội hưởng thụ cuộc sống , kỳ thật chính yếu là hắn không có kinh tế áp lực, lão tỷ cùng chính mình đều có thể kiếm tiền, nếu không có tiền bình thường gia đình khả kinh không được hắn như vậy đùa.
Nghĩ đến tiểu cháu ngoại trai mới một tuổi nhiều, rất phức tạp hắn còn ngoạn không được, lục tung tìm nửa ngày, mới tìm ra trước kia đùa mô hình máy bay điều khiển máy bay, thứ này hắn hẳn là có thể ngoạn đi.
Chu du hinh thấy đệ đệ ôm cái kia đại máy bay, thật sự là không nói gì, "Lão đệ, kia chính là cái một tuổi nhiều tiểu hài tử, còn ngoạn không được như vậy cao cấp gì đó, ngươi không sợ hắn đem ngươi thứ này ngoạn hỏng rồi?" Chu du hinh biết đệ đệ mê, cái gì tân triều gì đó đều thích thu thập, bất quá phía trước nàng cũng không dám cấp tiểu dận chân ngoạn thứ này, hiện tại khang hi đều đã biết, nàng này thừa kiền cung đều là khang hi nhân, ở trong sân ngoạn cũng không có gì.
"Không có việc gì, đây chính là của ta tiểu cháu ngoại trai, ngoạn hỏng rồi ta cũng không đau lòng, bất quá ngươi xem rồi điểm hắn, đừng làm cho hắn bị thương nhân, thứ này nhưng là thực dễ dàng phát sinh nguy hiểm ." Này điều khiển máy bay nhưng là có thể đem nhân ngón tay đều tước xuống dưới, vẫn là làm cho lão tỷ chú ý điểm.
"Đã biết, đi thôi, thời gian không ngắn, đúng rồi, ta cho ngươi trang chút đồ ăn vặt cùng đồ uống, đều là chúng ta đến phía trước ngươi mua này, ngươi đều mang theo đi thôi, nếu nếu không ăn nên quá thời hạn , liền điểm ấy này nọ, ngươi nếu còn muốn ăn đến đã có thể chính mình làm." Chu du hinh giao cho hắn một cái đại túi xách, này nọ có chút trọng, nàng đem nhất thùng côca đều cho hắn trang thượng , vốn đang có bia , nhưng là trang không được, đành phải về sau hơn nữa.
Chu du hinh các nàng ra không gian sau, chu du hinh đối ngoại mặt nhân phân phó đem tiểu dận chân ôm đến, làm cho này tiểu cậu cũng trông thấy.
"Đến, dận chân, đây là tiểu cậu, kêu cậu, cậu khả cho ngươi chuẩn bị lễ vật ." Chu du hinh ôm tiểu dận chân nói.
Tiểu dận chân xem trước mắt này xa lạ nhân, lại nhìn xem ngạch nương, cuối cùng ngoan ngoãn gọi người: "Cậu."
"Ai, thực ngoan, đến cậu ôm một cái." Chu long khoa tiếp nhận tiểu dận chân đối chu du hinh nói: "Tỷ, tiểu cháu ngoại trai thật đáng yêu, ta nếu có thể thường xuyên nhìn thấy hắn thì tốt rồi, nhất định có thể đem hắn giáo thành tối triều đời thanh tiểu hài tử, phía trước ngươi cái kia con gái nuôi là cái cô gái, làm cho của ta nhất khang tình yêu không chỗ sử, hiện tại cuối cùng có cái nam đứa nhỏ , kết quả gặp cái mặt còn như vậy không có phương tiện, thật sự là làm cho người ta buồn bực."
"Tốt lắm, ngươi đừng ở chỗ này theo ta bần , hắn là hoàng tử, cũng không thể cho ngươi cấp lừa gái không biên , hắn có hắn trách nhiệm, hàng tháng ta có thể ra cung một ngày, có cơ hội ta đi tìm ngươi, ngươi bàn hồi đến này máy móc nhóm đều vận đi ra ngoài đi, không chuẩn ngươi có thể sử dụng được với."
"Đã biết, bất quá hiện tại cũng không dùng được, ta chính mình làm ra đến về điểm này điện cũng có thể cung được với một cái bóng đèn, lớn như vậy máy móc là muốn đều đừng nghĩ, tỷ, ngươi kia không phải còn có một bộ bị thay thế năng lượng mặt trời pin bản sao, ta trước dùng cái kia đi, điện nếu cung không hơn ta lại nghĩ biện pháp." Chu long khoa nghĩ nghĩ nói.
"Nếu không ngươi dùng tân đổi kia bộ đi, ta trong không gian cũng dùng không bao nhiêu điện, nói sau phía trước kia bộ còn có hơn mười năm sống lâu đâu, cũng đủ ta dùng là."
"Không cần, đổi lấy đổi đi rất phiền toái, đến lúc đó rồi nói sau."
Chương 93: ngộ thương
Bởi vì khang hi phái người tới đón đệ đệ , chu du hinh tỷ đệ lưỡng đành phải vội vàng chấm dứt nói chuyện, chu long khoa đem điều khiển máy bay cho tiểu dận chân sau liền ly khai.
"Ngạch nương, ngoạn." Tiểu dận chân không biết cái kia cậu cho hắn là cái gì vậy, đành phải tìm ngạch nương , túm túm chu du hinh kỳ trang vạt áo, đem chu du hinh suy nghĩ kéo lại.
Chu du hinh biết lo lắng cũng không làm nên chuyện gì, đi từng bước xem từng bước đi, chỉ hy vọng khang hi không cần quá phận, đừng đem đệ đệ khiến cho xoay quanh là tốt rồi.
"Đến, ngạch nương cùng ngươi đi ra bên ngoài ngoạn a, cái này gọi là điều khiển máy bay..." Chu du hinh ôm đứa nhỏ hướng ra phía ngoài mặt đi đến.
Khang hi xử lý hoàn triều chính, nhìn chu long khoa ngồi ở kia nhàn nhã tự tại ăn này nọ, thật sự là hết chỗ nói rồi, các nàng tỷ đệ khi hắn này hoàng đế là cái bài trí a, như thế nào một chút sợ hãi hoàng quyền ý tứ đều không có, này tâm tính cũng thật tốt quá đi.
Khang hi cùng chu long khoa giảng hoàng quyền mệt chết hắn chu long khoa đều không có khả năng để ý thân phận của hắn, này không phải một cái thời đại nhân, sự khác nhau là rất lớn , quốc gia lãnh đạo ở tivi mỗi ngày gặp, hắn đều không nhất định sẽ đi xem, làm cho hắn để ý khang hi thân phận thật sự rất khó.
"Ăn đủ sao?" Khang hi ra tiếng nhắc nhở cái kia vẫn không nhìn người của hắn.
"Ăn no , ngài việc xong rồi, kia hiện tại có thể nói chuyện chính sự đi, ngài đem ta tìm trở về rốt cuộc muốn ta làm gì?" Chu long khoa buông côca, nhìn khang hi nói.
Khang hi cũng lười để ý đến hắn thái độ vô lễ , nói thẳng nói: "Làm cái gì trước đó không vội, trẫm muốn hỏi một chút ngươi, ngươi đều học chút cái gì."
"Học cái gì, rất nhiều a, lên mặt học được nói đi, ta chủ sửa là máy móc thiết kế cùng chế tạo, ta như vậy với ngươi nói ngươi khả năng không quá hiểu biết, ta đem của ta một ít thư mang đến , ngươi xem xem có lẽ sẽ biết." Chu long khoa lần này theo trong không gian đem chính mình một ít thư dẫn theo đi ra, không có việc gì thời điểm nhìn xem, hoàn hảo hắn hành lý còn không có thu thập. Nếu không hắn thượng thế nào đi tìm này đó tư liệu a.
Chu long khoa xuất ra một quyển sách, lý đức toàn tiếp đi qua, trình cấp khang hi, khang hi lật xem này bản hắn ra ngoại quốc tiến tu khi học gì đó, khang hi cau mày lật xem , hắn không nhíu mày không được a, này mặt trên đều là ngoại văn, hơn nữa đại bộ phận đều là một ít chuyên nghiệp danh từ, liền hắn kia ngoại ngữ trình độ là thật xem không hiểu, phỏng chừng hiện tại tây phương này quốc gia còn không có này đó từ đâu đi. Bất quá mặt trên hỗn loạn hình ảnh, cũng làm cho khang hi đối chu long khoa sở học có chút hiểu biết .
"Hiện tại quốc gia hình thức vẫn chưa ổn định, hết thảy đều từ từ sẽ đến. Trẫm hy vọng ngươi có thể đem ngươi sở học gì đó nhiều giáo một ít nhân, như vậy ngươi muốn làm gì cũng có chút giúp đỡ." Khang hi vừa nói hoàn, chu long khoa ở trong lòng vui vẻ, lão tỷ thật đúng là thần cơ diệu toán, hắn đều biết nói khang hi muốn nói gì . Xem ra lão tỷ đối hắn thật đúng là hiểu biết.
"Có thể có thể là, nhưng là muốn dạy ai ta muốn chính mình chọn lựa, ta khả không hy vọng giáo là một đám ngu ngốc, đó là ở lãng phí của ta thời gian, này quý tộc đệ tử ta cũng không cần, ta cũng không hầu hạ bọn họ thiếu gia tính tình. Của ta tiêu chuẩn là, tuổi trẻ, thông minh. Khẳng chịu khổ, nhận lực cường nhân." Chu long khoa đem chính mình điều kiện nói ra đi ra.
"Có thể, trẫm hội thỏa mãn của ngươi yêu cầu, trẫm cũng sẽ làm cho công bộ nhân phối hợp ngươi, chỉ hy vọng ngươi có thể làm ra thành tích làm cho trẫm vừa lòng. Mấy ngày nay ngươi liền đãi ở Kiền Thanh cung đi, trẫm còn có việc muốn hỏi ngươi." Vốn trong cung không là cái gì nam tử đều có thể đãi . Bất quá hiện tại chu long khoa chính là một cái mười tuổi da lông ngắn hài, cũng sẽ không dùng rất kiêng kị , bất quá hắn hoạt động phạm vi còn phải hạn chế ở Kiền Thanh cung lý, hắn hiện tại thân phận vẫn là không thể làm cho nhiều lắm nhân biết.
Chu long khoa đi đến khang hi ngự trước bàn, ghé vào mặt trên, ai kêu hắn bây giờ còn thực ải đâu, "Hoàng thượng, lẽ ra thân thể này là ngươi biểu đệ, mà hiện tại tỷ của ta lại gả cho ngươi, ngươi cho dù là ta nửa tỷ phu, ta đây cũng không thể được với ngươi thương lượng một sự kiện." Chu long khoa cùng khang hi bộ gần như.
"Ngươi muốn cái gì?" Khang hi một nửa cái tỷ phu này từ thực không cảm mạo, tuy rằng hắn nói là sự thật, chu du hinh hiện tại chính là hắn quý phi, không phải vợ cả hoàng hậu.
"Ta nghĩ với ngươi thương lượng chuyện này, ngươi xem, ta không phải nơi này nhân, cuộc sống thói quen còn có thể thích ứng, nhưng là này kiểu tóc ta thật sự là chịu không nổi, rất không được tự nhiên , ngươi xem, đây là ta trước kia bộ dáng, này kiểu tóc nhiều suất khí, ngươi có thể hay không cho phép ta đem này mái tóc tiễn , cho dù là đầu bóng lưỡng ta đều nguyện ý." Chu long khoa đem chính mình trước kia ảnh chụp lấy ra nữa cấp khang hi xem, hy vọng có thể mở rộng một chút hắn thẩm mỹ xem.
Khang hi nhìn nhìn chu long khoa hiện đại bộ dáng, lại nhìn nhìn hắn hiện tại tiểu hài tử bộ dáng, trong lỗ mũi hừ một tiếng, "Ngươi nhưng thật ra buôn bán lời, còn phản lão hoàn đồng , nhưng là không đừng quên đây là đại đời thanh, ngươi hiện tại là long khoa nhiều, ngươi nếu làm cá biệt bộ dáng, mãn đường cái nhân không đều nhìn ngươi sao, tốt nhất đem trước ngươi thói quen sửa sửa, thành thành thật thật làm đời thanh nhân, lại thế nào các ngươi cũng trở về không được." Khang hi giáo huấn nói.
Chu long khoa xem khang hi kia vẻ mặt không thể thương lượng bộ dáng chỉ biết việc này không có cửa đâu , thật sự là chán ghét tử này bán nguyệt lượng đầu , khả hắn cũng không có biện pháp, quyền đại nhất cấp áp người chết, này khang hi mới hơn hai mươi tuổi như thế nào như vậy lão thành a, hắn có mệt hay không a, ha ha, bất quá lão tỷ cùng hắn nhưng là tỷ đệ luyến, không biết hắn biết sau hội là cái gì biểu tình.
Chờ chu long khoa bị dẫn đi sau, lý đức toàn tiến lên đối khang hi nói: "Hoàng thượng, vừa mới ám vệ báo lại, đông quý phi chính mang theo tứ đại ca ngoạn một loại hội phi gì đó đâu, kia này nọ giống như kêu máy bay, phi khả cao ."
"Lại có tân này nọ , cũng không biết các nàng làm sao có thể có nhiều như vậy ngạc nhiên cổ quái gì đó, này giúp ám vệ cũng là phế vật, thời gian dài như vậy cũng không phát hiện đông quý phi đem vài thứ kia tàng thế nào , làm cho bọn họ tăng mạnh theo dõi, tìm không thấy cũng đừng tới gặp trẫm, đi, đi thừa kiền cung."
, xem ra vạn tuế gia nay cái cũng sẽ không đi khác nương nương kia , hoàng thượng đều mấy ngày không có sủng hạnh hậu cung , lại như vậy đi xuống thái hoàng thái hậu thuyết giáo .
Nhanh đến bữa tối thời gian , chu du hinh cùng tiểu dận chân cũng ngoạn mệt mỏi, này da tiểu tử chơi một chút ngọ, luôn luôn tại ồn ào 'Máy bay, Phi Phi phi', chu du hinh một bên khống chế được máy bay còn phải lôi kéo hắn, nếu không tiểu tử này phải đuổi theo máy bay , hắn hiện tại đi đường còn gập ghềnh , đã nghĩ chạy, thật sự là nghịch ngợm a.
Chu du hinh chính cấp tiểu dận chân rửa mặt thay quần áo, khang hi liền vào được, nhìn đến trên bàn bãi điều khiển máy bay, tò mò đùa nghịch , chu du hinh này chính vội vàng đâu, cũng không để ý đến hắn, kết quả khang hi lần đầu tiên ngoạn này này nọ, máy bay cất cánh sau thẳng lăng lăng hướng về phía các nàng mẫu tử đến đây, chu du hinh nghe thấy động tĩnh quay đầu nhìn lướt qua thiếu chút nữa không hù chết, không kịp phản ánh bổ nhào vào tiểu dận chân trên người cái trụ hắn.
"A" khang hi không kịp khống chế, máy bay đụng vào chu du hinh phía sau lưng. Máy bay cánh quạt quát đến chu du hinh kỳ trang, lập tức liền quát phá, điều khiển máy bay đã bị trở ngại rớt xuống dưới, khang hi chạy nhanh đi đến chu du hinh bên người lo lắng hỏi: "Ngươi thế nào , thương nghiêm trọng sao?"
Chu du hinh thẳng khởi thắt lưng đến, giận trừng mắt này đầu sỏ gây nên "Hoàng thượng, cầu xin ngươi, cẩn thận một chút được không, thứ này đả thương người hội thực nghiêm trọng , thương đến đứa nhỏ làm sao bây giờ. Này máy bay là muốn ở phòng ở bên ngoài đùa."
Khang hi bị chu du hinh huấn một chút cũng không có tức giận, biết là chính mình liều lĩnh , "Tốt lắm. Trẫm hội chú ý , ngươi trước nhìn xem phía sau lưng bị thương thế nào , dùng không cần truyền thái y a?"
"A, đau quá, ngươi đừng chạm vào ta phía sau lưng. Khẳng định chàng thanh , ta đi kêu Kim mẹ cho ta bôi thuốc, ngươi xem rồi dận chân, bồi hắn ngoạn hội." Chu du hinh chịu đựng đau hướng ra phía ngoài đi đến, lưu lại khang hi phụ tử tại kia hai mặt nhìn nhau, kết quả tiểu dận chân đột nhiên đối khang hi đến đây câu "Trứng thối" đem khang hi tức giận đến quá mức. Này bị đông quý phi giáo vô pháp vô thiên tiểu quỷ, thật sự là nên thu thập , không biết chính mình là hắn lão tử a.
"Trời ạ. Nương nương như thế nào thương thành như vậy a, này một mảnh toàn thanh , ngài kiên nhẫn một chút đau, nô tỳ cho ngài mạt dược a, này may mắn là mùa đông quần áo mặc dầy. Nếu mùa hè kia khả như thế nào tốt." Kim mẹ giúp chu du hinh cởi áo, nhìn đến chu du hinh phía sau lưng bị chàng thanh một mảnh. Lo lắng nói.
"Mẹ, bản cung không có việc gì, chẳng qua là chàng thanh mà thôi, quá vài ngày hẳn là có thể hảo, không xuất huyết đã muốn là vạn hạnh , mẹ yên tâm, bản cung về sau hội cẩn thận ." Chu du hinh chưa nói là khang hi làm cho, cho hắn lưu chút mặt mũi đi, này đệ đệ buổi chiều vừa dặn dò nàng phải cẩn thận, cái này đem chính mình bị thương, thật sự là không hay ho.
Chu du hinh tốt nhất dược sau nhìn đến khang hi ôm tiểu dận chân ở bên ngoài chờ nàng, tiểu dận chân nhìn đến chu du hinh đi ra , thân tiểu cánh tay kêu nàng "Ngạch nương, ôm một cái." Hắn không thói quen bị chính mình a mã ôm, a mã trên người rất cứng rắn.
Chu du hinh chịu đựng đau đi qua đi, sờ sờ hắn khuôn mặt nhỏ nhắn dỗ nói: "Dận chân ngoan a, ngạch nương hiện ở trên người đau đau, ôm không được ngươi , ngươi ngoan ngoãn làm cho a mã ôm hội được không, một hồi ngạch nương cho ngươi kể chuyện xưa nghe."
Tiểu dận chân không biết ngạch nương làm sao vậy, nhưng xem của nàng biểu tình là lạ , đành phải gật gật đầu, xoay quá thân đi ôm a mã cổ, làm một cái ngoan cục cưng.
"Nghiêm trọng sao, nếu vô cùng đau đớn liền truyền thái y đến xem." Khang hi xem chu du hinh bôi thuốc xong sau còn tại cau mày, chỉ biết chàng rất lợi hại, không khỏi có chút xin lỗi hỏi.
"Không có việc gì , coi như hết, rất phiền toái, thượng điểm dược quá vài ngày có thể hảo, đi trước dùng bữa đi, dận chân chơi một chút ngọ, sớm đói bụng." Nói xong làm cho Kim mẹ giúp đỡ hướng chính điện đi đến.
Thực không nói tẩm không nói, dùng hoàn thiện sau, bọn họ một nhà ba người này kỳ dị tổ hợp tọa cùng một chỗ nước ăn quả, đây là chu du hinh chuẩn bị hoa quả mâm đựng trái cây, mỗi ngày nàng cùng tiểu dận chân đều đã dùng một ít hoa quả thịt nguội, dù sao của nàng trong không gian một năm bốn mùa không thiếu thiếu hoa quả.
Hiện tại khang hi sớm đã biết hắn không ít bí mật, cũng liền không cần điểm ấy này nọ , cho nên khang hi nhìn đến chính là vài loại hắn chưa thấy qua hoa quả làm thành hoa quả thịt nguội , khang hi biết này không phải tiến cống gì đó, bởi vì hắn chưa thấy qua, nhìn kia đối mẫu tử tập mãi thành thói quen bộ dáng, khang hi nhụt chí , hỏi cũng biết hỏi cũng không được gì, vẫn là nếm thử đi, trở về hỏi một chút chu long khoa, hắn có lẽ có thể nói ra điểm cái gì đến, kia tiểu tử so với nàng tỷ cảnh giác tâm muốn tiểu chút.
"Ngươi này tiểu quỷ đầu, thật sự là rất kiêng ăn , đem này khối hỏa long quả ăn, ngạch nương đem gáo da cho ngươi lột ngươi lại ăn, nếu không ngươi cắn động sao." Dận chân này tiểu quỷ đầu chỉ chọn chính mình thích ăn , có hương vị , nhỏ như vậy liền như vậy kiêng ăn thật sự là quá khó khăn hầu hạ .
"Không ăn, phá hư ." Tiểu dận chân không biết hình dung như thế nào thứ này không hương vị, chỉ có thể nói là xấu , quay đầu không để ý tới ngạch nương, ngạch nương thật là xấu đản, luôn làm cho hắn ăn không ngon ăn gì đó, hay là hắn chính mình tuyển đi, nói xong thân tay nhỏ bé phải đi trảo gáo, này quả cầu đỏ cầu ê ẩm Điềm Điềm , còn cứng rắn cứng rắn , hắn thích.
Khang hi nhìn tại kia đấu võ mồm mẫu tử, trong mắt hâm mộ chợt lóe mà qua, này đó đều là hắn không có cảm thụ quá , hoàng a mã mê luyến đổng ngạc phi, ngạch nương tinh lực đều là phóng tới đấu đổ đổng ngạc phi cùng hoàng a mã trên người, chính là làm cho hắn hảo hảo học tập, bọn họ mẫu tử chưa từng có như vậy tự tại ở chung quá, này ấm áp hình ảnh hắn chưa từng có cảm thụ quá.
Chương 94: cọp mẹ
Chu du hinh tựa vào một bên nhìn dận chân chơi đùa cụ, một bên cùng khang hi trò chuyện thiên: "Hoàng thượng, ngài cấp đệ đệ của ta an bài , hắn hiện tại ở đâu?" Chu du hinh hiện tại thời khắc bị giám thị , chính nàng thám tử cũng không năng động , vừa động sẽ bị khang hi phát hiện, cho nên khang hi bên kia có cái gì mới nhất tin tức nàng cũng không biết.
"Trẫm tính trước làm cho hắn bồi dưỡng ra một nhóm người đến, chỉ có chính hắn hội, hắn cũng việc bất quá đến, hắn hiện tại ngay tại trong cung, chờ đem chọn người đi ra trẫm lại cho hắn an bài địa phương, như thế nào ngươi còn muốn gặp hắn?"
Khang hi đầu cũng không nâng tiếp tục lật xem chu du hinh đặt ở trên bàn chưa kịp cầm lại đi thư, này quyển sách là 《 ngạo mạn cùng thành kiến 》 chu du hinh trước kia không thời gian xem, hiện tại thời gian đầy đủ , tự nhiên muốn nhìn , sách này là tiếng anh bản , xem khang hi còn thật sự lật xem bộ dáng hẳn là xem đã hiểu.
"Kia thật không có, ta hiện tại cũng không có gì sự làm cho hắn làm, đúng rồi, buổi sáng ta đã quên nói với hắn ô tô chuyện , ngươi nhìn thấy hắn nói với hắn nói đi, dù sao kia ô tô là hắn , ta cũng không hảo thiện tác chủ trương liền cho ngươi." Chu du hinh sườn nghiêng người, như vậy đợi này phía sau lưng thực đau, vẫn là động động đi.
"Đi, có thời gian trẫm hội nói với hắn , vừa vặn cũng làm cho hắn giáo trẫm học lái xe, cho ngươi giáo trẫm cũng không rất phương tiện, ngươi nếu có điểm động tĩnh toàn bộ trong cung liền đều đã biết." Khang hi không sao cả nói, dù sao kia xe hắn là sẽ không lại cho chu long khoa , đến lúc đó lại cho hắn ăn lót dạ thường cho dù .
"Các ngươi khả tỉnh điểm dùng xăng a, ta này cũng không có bao nhiêu tồn du , không xăng kia xe là đừng nghĩ chạy, đến lúc đó ngươi làm cho hắn lại đây lấy đi." Chu du hinh cũng không tưởng bọn họ đem chính mình tồn du dùng hết , đến lúc đó nàng ra cung còn như thế nào lái xe a, tọa xe ngựa a, nàng tọa quá một lần, thật là rất điên , nào có ô tô thoải mái a.
"Ân, dùng không cần trẫm đi giúp ngươi linh đến a. Hiện tại của ngươi bí mật trẫm đã muốn biết nhiều như vậy , ngươi có phải hay không cũng nên nói cho trẫm ngươi vài thứ kia tàng thế nào , còn có, nào hoa quả đều là không nên , ngươi nhưng lại loại chút cái gì a?" Khang hi khép lại thư còn thật sự nhìn chu du hinh, hắn thật sự là nhịn không được , hắn nghĩ đến nàng tồn này nọ địa phương đi xem, lấy hắn đoán kia địa phương tiểu không được, không gặp nàng còn loại chút hoa quả sao, khẳng định còn có khác.
"Tưởng đi vào a. Vậy ngươi là đừng nghĩ , nói thật cho ngươi biết, của ta địa phương chỉ có cùng ta có huyết thống quan hệ nhân tài có thể đi vào đi. Bằng không ta sớm đem dận chân tàng đứng lên mang đi , làm con của ngươi trừ bỏ bị làm ngưu làm mã sai sử, cũng không gặp hắn hưởng cái gì phúc." Chu du hinh phiên cái xem thường, khang hi thật đúng là hội đặng trên mũi mặt, tưởng tiến không gian thế nào dễ dàng như vậy.
"Huyết thống quan hệ. Ngươi đừng quên, trẫm là ngươi biểu ca, cùng máu của ngươi duyên nhưng là rất gần , ngươi như thế nào có thể xác định trẫm không thể vào đi đâu." Khang hi tự động xem nhẹ chu du hinh câu nói kế tiếp, con vốn chính là cho hắn làm giúp đỡ , này cũng là một loại tôi luyện.
"Biểu ca. Ha ha, ca đều không được, ngươi cho rằng ta sẽ dễ dàng đem chính mình lớn nhất bí mật liền như vậy bại lộ ở ngươi trước mặt sao. Ngươi xem rồi ta liền như vậy giống ngu ngốc a, ta là loại vài thứ, có hoa quả cũng có lương thực, đều là đời sau nghiên cứu đi ra cao sản lượng cây nông nghiệp, sản lượng rất là khả quan. Cho ngươi nếm thử cũng có thể, đối với ngươi sẽ không lấy ra nữa dùng bọn họ cho ngươi đổi chiến tích ." Chu du hinh sờ sờ tiểu dận chân đầu. Thứ này đều là lưu cho hắn , giải quyết ấm no vấn đề, tin tưởng ung chính đế uy vọng nhất định không người nhưng đụng.
"Ngươi, ngươi chẳng lẽ liền nhìn dân chúng nhóm nhẫn cơ chịu đói mà khoanh tay đứng nhìn sao, ngươi đem này nọ lấy ra nữa tiền lời không chỉ có là trẫm, mà là kia thiên thiên vạn vạn cùng khổ dân chúng." Khang hi cảm xúc có chút kích động, biết chu du hinh có như vậy chút thứ tốt đương nhiên muốn cho nàng lấy ra nữa, xem nàng không chịu hợp tác bộ dáng đành phải sử dụng phép khích tướng .
"Khoanh tay đứng nhìn, ha ha, ngươi cũng đừng cho ta dùng kia phép khích tướng, ta không để mình bị đẩy vòng vòng, ta là nhân không phải thần, không lớn như vậy năng lực cứu vớt thế giới, cũng không như vậy cái ý tưởng, ta đâu, hiện tại chính là cái mẫu thân, chiếu cố hảo hài tử của ta là trách nhiệm của ta, cái khác sự ta không xen vào cũng không tưởng quản, về phần vài thứ kia ta sẽ lấy ra nữa , nhưng không phải hiện tại, ta gì đó tương lai đều là lưu cho này tiểu quỷ đầu ." Chu du hinh thưởng thức mệt nhọc tiểu dận chân ôm đến trong lòng nhẹ nhàng vỗ hắn phía sau lưng dỗ hắn ngủ.
Khang hi nhìn cái kia ở chu du hinh trong lòng đều nhanh không mở ra được mắt tiểu oa nhi, rất là bất đắc dĩ, đành phải thấp giọng khuyên nhủ: "Đứa nhỏ này bây giờ còn nhỏ như vậy, hắn sao biết được nói cái gì a, ngươi chẳng lẽ không biết nói ngươi vài thứ kia sớm lấy ra nữa một khắc có thể cứu bao nhiêu người sao?"
Khang hi hiện tại cũng không biết cấp chu du hinh điều kiện gì nàng mới chịu đáp ứng, thật sự là này nữ nhân hiện tại cái gì cũng không thiếu, thân phận địa vị, cẩm y ngọc thực, nàng đều có , hơn nữa mỗi tháng nàng còn có một ngày tự do ra cung cơ hội, hắn thật sự nghĩ không ra cấp này nữ nhân cái gì nàng mới chịu đáp ứng, quyền lợi, ha ha, đó là tưởng đều đừng nghĩ, hắn cũng không tưởng chính mình bồi dưỡng một cái võ tắc thiên đi ra, hoàn hảo này nữ nhân không có quyền lợi gì dục vọng, không gặp hắn này hậu cung đều không muốn quản sao, khụ, có nhu cầu hắn hoàn hảo khống chế, chỉ sợ này không chỗ nào cầu .
Xem chu du hinh vẫn là bất vi sở động bộ dáng, khang hi đành phải tiếp theo khuyên nhủ: "Này mắt thấy cày bừa vụ xuân sẽ bắt đầu, trẫm cũng không phải muốn ngươi đem vài thứ kia đều lấy ra nữa, chính là tuyển mấy thứ cao sản cây lương thực trước gây giống, này tân cây nông nghiệp truyền bá cũng không phải nhất thời bán hội có thể truyền bá mở ra, nhiều loại chút lương thực có thể nhiều cứu rất nhiều người, ngươi coi như vì dận chân tích phúc được không."
Khang hi lấy lúc trước chu du hinh cứu tế lấy cớ lại cấp nàng vòng đã trở lại, chu du hinh xem khang hi vẻ mặt khẩn thiết bộ dáng, có nhìn xem trong lòng này đã muốn ngủ con, gật gật đầu "Được rồi, ta sẽ lấy ra nữa , ngày mai ngươi làm cho đệ đệ của ta đến hỗ trợ đi, ta hiện tại bị thương, vài thứ kia quá nặng, ta chuyển không được."
Kỳ thật chu du hinh cũng không phải ý chí sắt đá không chịu lấy này nọ đi ra, chính là không muốn đem này chiến tích đều không công làm cho khang hi được đi, kia đều là dân tâm a, quên đi, vẫn là chọn giống nhau cho hắn đi, miễn cho hắn lão đến ma chính mình, còn chưa đủ phiền đâu.
Xem chu du hinh nhả ra , khang hi cao hứng , gặp chu du hinh đứng dậy xoay người muốn đem dận chân ôm lấy đến chau mày bộ dáng, biết nàng này vừa động phía sau lưng khẳng định rất đau, đã biết đầu sỏ gây nên vẫn là đáp bắt tay đi.
"Trẫm đến ôm đi." Nói xong khang hi tiếp nhận đứa nhỏ, hướng tiểu dận chân tẩm điện đi đến, chu du hinh không biết hắn là chuyện gì xảy ra, đột nhiên thiện tâm quá , hắn không phải tử sĩ diện không chịu ôm đứa nhỏ sao, chẳng lẽ mặt trời mọc từ hướng tây , chu du hinh cũng theo đi ra ngoài.
Chu du hinh cùng bà vú cấp đứa nhỏ thoát quần áo cái hảo chăn, lại cấp tiểu dận chân đơn giản rửa mặt một chút, vệ sinh hạ răng nanh, bình thường đây đều là ở hắn ngủ tiền muốn hoàn thành , chẳng qua khang hi tại đây hơn nữa nàng lại bị thương, này có thể đơn giản lau .
Khang hi một cái ở phía sau nhìn chu du hinh tại kia động tác thuần thục cấp dận chân lau thủ lau mặt, một chút đều không có bừng tỉnh ngủ con, có thể thấy được bình thường nàng thường xuyên làm việc này, chính mình này phi tử sinh đứa nhỏ người nào không phải đem đứa nhỏ giao cho mẹ nhóm chiếu cố, cũng chính là cao hứng mới hò hét, hoặc là hắn đi thời điểm đem đứa nhỏ gọi vào trước mặt cho hắn biết đứa nhỏ có bao nhiêu thông minh có học chút cái gì.
Này đó khang hi chính mình đều trải qua quá, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm không hiểu chuyện cũng không cần, chờ trưởng thành nhìn thấy người khác gia mẫu tử trong lúc đó ở chung, mới biết được cái gì kêu hâm mộ, nhưng là này đó đều không còn kịp rồi, hắn vĩnh viễn đều cảm thụ không đến , này cũng là hắn vì sao hội cưng thái tử một ít, hắn dù sao không có mẫu thân, cái khác đứa nhỏ tốt xấu chính mình còn có thân sinh ngạch nương ở.
"Đi thôi, hoàng thượng ngươi là hồi Kiền Thanh cung vẫn là ở ta này nghỉ ngơi." Chu du hinh một bên đi ra ngoài vừa nói nói.
"Ngươi liền như vậy không muốn trẫm lưu tại như vậy?" Khang hi thực buồn bực, hắn đi người nào phi tử kia, này hậu phi không phải đem hết thủ đoạn lưu lại hắn, chỉ có này nữ nhân đối hắn tới hay không đều không sao cả, khả hắn vẫn là bị coi thường, không có việc gì tổng nghĩ đến nàng này nhìn xem nàng ở làm gì, chính là khống chế không được chính mình chân, này không phải chính mình tìm ngược sao?
Chu du hinh nhìn này không được tự nhiên nam nhân, có chút buồn cười: "Ngươi nghĩ đến đâu đi, ta nào có oanh ngươi đi a, này không phải ta bị thương sao, chẳng lẽ ngươi muốn theo giúp ta cái chăn bông thuần nói chuyện phiếm a, ngươi đây chính là có còn vài ngày không có sủng hạnh nữ nhân, ngươi nhẫn được sao?"
Chu du hinh hiện tại là hậu cung đại tổng quản, này khang hi mỗi ngày lâm hạnh vị kia hậu phi nàng đều con dấu a, đây là quy củ, miễn cho có người cấp hoàng đế dẫn theo nón xanh, ở châu thai ám kết, kia việc vui có thể to lắm, cho nên này khang hi thanh tâm quả dục vài ngày, nàng so với ai khác đều rõ ràng.
"Ngươi, ngươi đem trẫm tưởng thành người nào , trẫm không nghĩ lâm hạnh nữ nhân lại không được sao, đừng cùng trẫm vô nghĩa, chạy nhanh đi." Này chết tiệt nữ nhân đem hắn tưởng thành cái gì, sắc ma sao, cả ngày liền nguyện ý đãi ở nữ nhân cái bụng thượng sinh sản hậu đại a, thật sự là không thể nói lý.
Nhìn phía trước cái kia khí hò hét nam nhân, chu du hinh bĩu môi nhỏ giọng than thở nói: "Ngươi vốn chính là cái đại ngựa đực, trang cái gì liễu hạ huệ a, lớn như vậy mấy tuổi còn tuyển hơn mười tuổi tiểu cô nương đâu, đều đủ làm người ta gia gia , này không đều là ngươi làm đi ra chuyện sao, khinh bỉ ngươi."
Phía trước đi tới khang hi đột nhiên nhất lảo đảo, thiếu chút nữa ngã sấp xuống, tuy rằng chu du hinh than thở rất nhỏ thanh nhưng vẫn là bị lỗ tai tốt lắm sử khang hi nghe được, không nghĩ tới hắn tại đây cái lòng của nữ nhân lý là như vậy, ngựa đực, theo mặt chữ thượng ý tứ hắn chỉ biết không là cái gì hảo từ, hắn là cái hoàng đế, có thể bị hắn sủng hạnh là này nữ nhân vinh hạnh, cho dù là trở thành lão nhân đều giống nhau, nàng nghĩ đến ai đều cùng nàng dường như không đem hắn này hoàng đế làm hồi sự.
Xem khang hi kia buồn cười bộ dáng, chu du hinh nở nụ cười, cũng không quản khang hi sắc mặt hay không biến tái rồi, nhàn nhã vào phòng ngủ, đem khang hi lưu ở bên ngoài, đem khang hi khí hồng hộc , hoàn hảo hiện tại chỉ có lý đức toàn đi theo khang hi, không có bị người khác thấy, nói sau người ta lý đức toàn sớm thành thói quen chu du hinh đem khang hi khí nổi trận lôi đình , gặp hơn cũng sẽ không ngạc nhiên , thế nào thứ không phải vạn tuế gia chủ động hướng người ta đông quý phi trước người thấu a, này tự tìm ai đều ngăn không được.
Mắt thấy vạn tuế gia lại đi vào, lý đức toàn tâm lý tiểu nhân yên lặng nói xong 'Vạn tuế gia, có nhiều như vậy nhu tình như nước tiếu giai nhân chờ ngươi đâu, ngài làm sao không nên trêu chọc đông quý phi này chỉ cọp mẹ a, nàng cắn ngài còn thiếu a, ngài này không phải tìm ngược a.'
Chương 95: lấy miêu
Sáng sớm hôm sau, khang hi đứng dậy sau trực tiếp đi vào triều , trước khi đi còn không quên dặn dò cái kia ghé vào trên giường không muốn khởi nữ nhân đừng quên ngày hôm qua đáp ứng chuyện của hắn, đáp lại hắn là chu du hinh xoay người sau động lòng người đường cong.
Khang hi chịu đựng nhất bụng hỏa đi vào triều , này các đại thần không hay ho , khang hi nhất sửa ngày xưa nhân quân bộ dáng, biến thành mặt lạnh đế vương, này sự tình không làm tốt đại thần đều đã trúng phạt, làm cho này các đại thần kêu khổ thấu trời, hoàng thượng mấy ngày này làm sao vậy, như thế nào như vậy hỉ nộ vô thường a, so với kia chút nữ nhân còn muốn thiện biến, này còn có pháp gọi người sống sao.
Đứng ở một bên lý đức toàn nhìn phía dưới này các đại thần phấn khích sắc mặt, không tiếng động an ủi nói 'Này tính cái gì a, thích ứng thích ứng là tốt rồi, chúng ta chính là như vậy tới được.'
Thật vất vả mới tan hướng, khang hi trả lời sau điện, hỏi lý đức toàn "Long khoa nhiều đã trở lại sao?"
Lý đức toàn cấp khang hi đoan lại đây một ly trà phóng hảo sau mới trả lời: "Hồi vạn tuế gia, còn không có trở về đâu, đông quý phi sáng sớm muốn đi thỉnh an, nô tài đánh giá sao thời gian không sai biệt lắm mới phái người đưa Đông gia tam thiếu gia đến thừa kiền cung, nói vậy mau trở lại đi, nếu không nô tài đi thúc giục thúc giục."
"Không cần, đợi lát nữa đi, đi cũng không biết các nàng ở đâu đâu." Đến bây giờ cũng chưa nhân phát hiện cái kia nữ nhân đem vài thứ kia tàng thế nào , ngay cả mọi người nhìn không tới thượng thế nào đi thúc giục a.
Lúc này chu du hinh cùng đệ đệ đang ở trong không gian đâu, chu du hinh giúp đỡ đệ đệ ở sửa sang lại này khoai lang mạ, này đó mạ rút ra loại đến bên ngoài là có thể sống, đây đều là tân nghiên cứu đi ra giống, sản lượng cao, hương vị hảo, hiện tại đời thanh đã muốn có khoai lang , bất quá theo chu du hinh biết sản lượng không thế nào cao, vừa vặn này phê tân miêu là có thể trực tiếp di tài đi ra ngoài, mỗi mẫu sản lượng có thể đạt tới ba ngàn cân, tuyệt đối là cao sản cây nông nghiệp.
Kỳ thật chu du hinh vừa mới bắt đầu cũng không có loại bao nhiêu, nàng chính là muốn ăn bạt ti khoai lang thời điểm lấy một gốc cây, bình thường cũng không đi quản. Kết quả không gian thổ địa dinh dưỡng quá thừa khoai lang đại lượng sinh sôi nẩy nở, đã muốn là cỏ dại lan tràn , chu du hinh đã sớm tưởng rút ra , chính là vẫn không có thời gian thôi,
"Tỷ, không được, mệt chết ta, ta đều đào vừa lên ngọ , thật sự là không kính , tỷ. Ngươi tha ta đi, ta hiện tại chính là một cái mười tuổi tiểu hài tử a." Chu long khoa đặt mông ngồi dưới đất, thật sự là lấy bất động . Hắn hiện tại không phải đại tiểu tử , phản lão hoàn đồng , này việc tốn sức là thật làm không được.
"Kia làm sao bây giờ a, liền chúng ta khác cá nhân có thể đi vào tới sao, ngươi mặc kệ ai làm a. Ta còn mệt đâu, ta ngày hôm qua còn bị ngươi kia điều khiển máy bay bị đâm cho không nhẹ đâu, này cũng không ở hỗ trợ sao sao, chạy nhanh đứng lên, một hồi đi theo khang hi muốn tiền công đi, ai bạch cho hắn làm việc a." Chu du hinh nhu nhu thắt lưng. Tiếp tục bào khoai lang, này không gian không phải tự động là thủ động , cái gì vậy đều chính mình tự tay đến. Chính mình loại chính mình bào, hoàn hảo trung gian không cần nàng đi tưới nước bón phân, bằng không nàng tình nguyện không cũng không muốn chính mình đi loại, thật sự là mệt chết cá nhân a.
Muốn làm năm nàng nhưng là ngay cả tiểu mạch cùng rau hẹ đều phân không rõ nhân, nhớ rõ nàng vừa xong phương bắc đến học đại học. Mùa đông thời điểm cùng đồng học đi chơi, nhìn thấy lý loại đại phiến đại phiến lúa mì vụ đông. Nàng lúc ấy còn hỏi chính mình kia đồng học tới 'Ai, như thế nào phương bắc loại này nhiều lắm rau hẹ a, có người nhiều như vậy ăn thôi, không phải hẳn là loại tiểu mạch sao' nàng kia đồng học nghe xong cười đều suyễn bất quá đến khí , nàng mới biết được đó là lúa mì vụ đông.
Này trong thành thị đứa nhỏ trừ bỏ có thể ở thị trường lý cùng trong tv nhìn thấy chút lương thực rau dưa, kia có cơ hội có thể nhìn thấy này lý gì đó a, nàng trước kia ở phía nam cũng chính là biết lúa nước là cái gì dạng.
"Tìm hắn muốn tiền công, hay là thôi đi, tỷ, ngươi đi nghỉ hội đi, ta chính mình chậm rãi làm đi, thứ này cũng cấp không đến, dù sao loại đi xuống có thể sống, trễ vài ngày cũng không có việc gì, này không trả không bắt đầu cày bừa vụ xuân đâu sao, còn kịp." Chu long khoa cầm lấy siêu hướng miệng quán nhất mồm to thủy, thực giải khát, so với kia chút nước khoáng hảo uống hơn, vẫn là không có ô nhiễm thời đại tốt, ăn gì đó nước uống đều yên tâm. Đề cao chút a
"Vậy được rồi, ta đi sửa sang lại một chút khoai lang gieo trồng phương pháp, khoa học gieo trồng mới có thể đề cao sản lượng, nếu không này hảo miêu không thể lãng phí ." Chu du hinh chậm rãi đứng lên, đấm đấm sau thắt lưng nói.
"Đi thôi, tỷ, một hồi ngươi đi ra thời điểm lại cho ta lấy nhất hồ nước sôi để nguội đến, của ta thủy uống nhanh xong rồi." Nói xong chu long khoa lại ngồi trên mặt đất bắt đầu bào mạ, này quần áo bẩn chút liền bẩn chút đi, biết muốn làm việc sớm thay trước kia quần áo cũ, hiện tại thành quý tộc thiếu gia, nhất kiện quần áo liền đủ người thường gia cuộc sống hảo mấy tháng , vẫn là tỉnh điểm đi, bất quá này thủ công thêu quần áo thật sự là xinh đẹp, ở hiện đại tưởng mua nhất kiện toàn thủ công quần áo quý tử.
Nghĩ quần áo có nghĩ tới chính mình kia bạn gái, chính là hại bọn họ tỷ đệ lưỡng đi vào đời thanh cái kia đầu sỏ gây nên, nếu không nàng đại buổi tối không ngủ được cho hắn gọi điện thoại, làm sao có thể bị vượt ngục phạm phát hiện , rơi vào cái thân tử hồn lạc tha hương kết cục.
Chu du hinh tiến thư phòng đi sửa sang lại có liên quan loại khoai lang tư liệu , về nông nghiệp phương diện thư nàng mua không ít, dù sao chủng chuyện nàng là cái gì cũng đều không hiểu, vì có thể làm cho loại đi xuống có thể sống, nàng nhưng là lật xem không ít nông nghiệp phương diện bộ sách, ai biết không gian thổ địa căn bản không cần nhân quản lý, loại đi xuống chính mình có thể sống, thành thục sau ngắt lấy là có thể , vẫn là có vẻ bớt lo .
Việc vừa lên ngọ chu du hinh cùng đệ đệ mới ra không gian, nên ăn cơm , việc thời gian dài như vậy các nàng tỷ đệ cũng không có làm ra đến bao nhiêu, buổi chiều còn muốn tiếp theo làm việc, không cái vài ngày các nàng tỷ đệ là làm không xong .
Chu du hinh vừa ra tới trước hết nhìn con , kia đứa nhỏ vừa lên ngọ không tìm được chính mình không biết có thể hay không nháo a, vào tiểu dận chân tẩm điện, nhìn đến bảo bối con chính im lặng ngồi ở kháng thượng lật xem đệ đệ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm xem chuyện xưa thư, mặt trên đều là màu sắc rực rỡ tranh vẽ, chỉ có rất ít tự, nàng buổi tối sẽ ở con ngủ phía trước cho hắn nói một chút mặt trên chuyện xưa.
Chiếu cố dận chân bà vú nhìn đến chu du hinh vào được, tiến lên nhỏ giọng hội báo nói: "Nương nương, tiểu đại ca buổi sáng tìm không thấy ngài chính cáu kỉnh đâu, ai cũng không để ý tới, ngài chạy nhanh nhìn xem đi."
Bà vú đối này tiểu chủ tử cũng là không có cách nào, bình thường tiểu chủ tử đều là đi theo nương nương, từ nương nương tự mình dạy, các nàng này đó bà vú cũng chính là vì uy nãi, nương nương không ở thời điểm dỗ một hồi tiểu đại ca, chỉ cần tiểu đại ca nhất thời gian dài không thấy được nương nương, kia khẳng định là muốn nháo , kia tính tình lớn đâu, hiện tại đại chút nhưng thật ra đừng khóc, chính là không để ý tới nhân, ngoạn nổi lên xử lý lạnh.
Chu du hinh ngồi ở con bên người, lần lượt hắn tiểu đầu nhẹ giọng nói: "Bảo bối con, ngoạn cái gì đâu, nói cho ngạch nương được không."
Người ta tiểu dận chân giống như không có nghe gặp dường như, tiếp tục cúi đầu tại kia phiên thư, tại kia không tiếng động biểu đạt hắn hiện tại rất tức giận, xin lỗi là vô dụng .
"Ha ha a" chu du hinh bật cười, đem này không được tự nhiên tiểu nhân ôm đến trong lòng, hôn hạ hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, khinh dỗ nói: "Bảo bối con tức giận a, dận chân ngoan a, ngạch nương không phải cố ý không cùng ngươi đùa, ngạch nương nhưng là có chuyện rất trọng yếu muốn việc a, ngươi xem, ngạch nương việc vừa lên ngọ, ngạch nương thủ đều đỏ, đau quá , ngươi cấp ngạch nương thổi thổi được không."
Chu du hinh đem chính mình thủ cấp con xem, việc vừa lên ngọ việc nhà nông tay nàng đều nhanh làm bị thương , này phúc thân thể thật là nũng nịu tiểu thư khuê các a, nàng phỏng chừng chính mình nếu lại việc vài ngày thủ khẳng định hội ma xuất thủy phao , này không làm quán việc nhà nông nhân đột nhiên muốn hắn lao làm khẳng định sẽ chịu không nổi .
Đại khái là chu du hinh trang đáng thương bộ dáng làm cho con mềm lòng , tiểu dận chân dùng hắn kia thịt hồ hồ tiểu béo thủ sờ sờ chu du hinh trong lòng bàn tay, nhìn nhìn chu du hinh "Ngạch nương, đau?"
Chu du hinh chạy nhanh gật đầu, tiểu dận chân cau hắn tiểu mày, quyệt hắn cái miệng nhỏ nhắn vù vù bắt đầu cấp chu du hinh thủ thổi khí, chẳng qua khí lực quá lớn, thổi ra đến thiệt nhiều nước miếng, bất quá nhìn hắn kia còn thật sự bộ dáng, chu du hinh lại cảm thấy trong lòng ấm áp , đây là chính mình đứa nhỏ, hắn hiểu ý đau chính mình, làm một cái mẫu thân thật sự thực hạnh phúc.
Chu du hinh ôm sát trong lòng đứa nhỏ, đối trong lòng cục cưng nói: "Ngạch nương không đau , ngạch nương có cục cưng ở, cái gì đau còn không sợ."
Khang hi vào thời điểm nhìn đến chính là một bộ mẫu tử ôm nhau ấm áp hình ảnh, nhưng hắn không có hỏi đã xảy ra chuyện gì, quay đầu tìm ám vệ nhóm vừa hỏi nên cái gì đều đã biết, này thừa kiền cung thám tử bị hắn an bài là không chỗ không ở.
Khang hi xử lý hoàn triều chính nhìn lên gian biết chu du hinh các nàng hẳn là đi ra , cứ tới đây nhìn xem, ở chính điện nhìn thấy ngồi ở ghế trên mệt không muốn động chu long khoa, mới biết được hắn tỷ đến này đến xem đứa nhỏ , hắn cũng cứ tới đây nhìn xem.
Chu du hinh cười sờ sờ tiểu dận chân đầu, nói: "Con, đi, ngạch nương ôm đi dùng cơm trưa , ngạch nương làm cho người ta cho ngươi làm làm nồng đậm canh cá, tốt lắm uống , chúng ta đi nếm thử."
Chu du hinh vừa quay đầu lại liền nhìn đến khang hi đứng ở sau người, nhìn thấy trong phòng bà vú nhóm còn tại đâu, trước mặt người ở bên ngoài cấp cho khang hi mặt mũi , chu du hinh ôm đứa nhỏ cấp khang hi thỉnh ấn sau hỏi: "Hoàng thượng như thế nào đến đây, cũng không thông tri nô tì một tiếng."
Khang hi thân thủ đem đứa nhỏ nhận lấy hướng ra phía ngoài đi đến "Trẫm lại đây theo các ngươi cùng nhau dùng bữa." Hắn là có chút ngượng ngùng , cũng không thể làm cho cái kia nữ nhân xem ra bản thân đau lòng nàng, giúp nàng ôm đứa nhỏ, bằng không hắn không càng kiêu ngạo sao.
Chu du hinh đối khang hi ôm đứa nhỏ hành vi từ chối cho ý kiến, làm ba ba ôm chính mình con vốn chính là phải làm , pháp lý còn không ngoại hồ nhân tình đâu, có chút quy củ trước mặt người ở bên ngoài trang giả vờ giả vịt là có thể .
Nam đứa nhỏ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm cùng chính mình mẫu thân có vẻ thân, sau khi lớn lên muốn bắt chước đối tượng chính là chính mình phụ thân, phụ thân là bọn họ trong cảm nhận anh hùng, phụ tử trong lúc đó ở chung đối đứa nhỏ ảnh hưởng rất lớn, luôn bày ra một bộ nghiêm phụ phái đoàn, làm cho đứa nhỏ theo trong lòng sợ hắn, phụ tử quan hệ làm sao có thể hài hòa.
Tuy rằng đây là hoàng gia, hoàng gia là không có thân tình , nhưng là chu du hinh hy vọng ở đứa nhỏ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm có thể nhiều chiếm được chút tình thương của cha tình thương của mẹ, không cần trưởng thành nhớ lại chính mình nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, nhớ rõ đều là mẹ bà vú nhóm làm bạn, chút không có cha mẹ bóng dáng, mặc dù có phụ tử huynh đệ vì cái kia ngôi vị hoàng đế binh đao gặp lại, nhưng có nhất định cảm tình trụ cột, tương lai cũng sẽ không huyên như vậy như vậy nan kham đi, lịch sử thượng ung chính đế đăng cơ sau hắn này đệ đệ nhưng là dùng sức ép buộc, cuối cùng bát đại ca cùng cửu đại ca bị tên là heo chó, nhiều khó coi a.
Chương 96: máy móc
Ăn xong ngọ thiện, chu du hinh bọn họ ngồi ở chính điện nội hơi sự nghỉ ngơi, khang hi nhịn không được hỏi: "Các ngươi chuyện làm thế nào , rốt cuộc cấp cho trẫm cái gì cây nông nghiệp a?"
Chu du hinh ôm đứa nhỏ một bên ngoạn hắn tiểu béo thủ vừa nói nói: "Khoai lang, cũng chính là khoai lang, cùng hiện tại gieo trồng không giống với, sản lượng rất cao, chiếu cố tốt nói, mỗi mẫu đại khái ba ngàn đến cân đi, chính là cằn cỗi thổ địa cũng có thể có rất cao sản lượng, hơn nữa hương vị cùng không sai, buổi tối ngươi nếu lại đây liền nếm thử đi, ta tự mình làm bạt ti khoai lang."
"Thật sự, tỷ, ta nhưng là thật lâu chưa ăn đến ngươi làm đồ ăn ." Chu long khoa nghe được lão tỷ muốn xuống bếp cao hứng ngồi dậy, cũng không biết là mệt mỏi, tuy rằng lão tỷ không có đầu bếp làm hảo ăn, nhưng là nàng làm cơm có một loại gia hương vị, đây là ở bên ngoài ăn không đến .
"Ngươi nghĩ đến mỹ, ta liền làm một đạo đồ ăn, này đồ ăn là cho ngươi cháu ngoại trai làm có thể cho ngươi ăn sẽ không sai lầm rồi, ta hôm nay mau mệt chết , thế nào còn có khí lực làm cho ngươi đại tiệc a." Chu du hinh đối đệ đệ phiên cái xem thường, không biết hôm nay các nàng muốn làm một ngày sống a, khẳng định mệt cái chết khiếp, nếu không phải vì dỗ đứa nhỏ nàng mới không dưới trù đâu.
"A, tỷ a, ngươi có con sẽ không quản ngươi đệ đệ ta , ta hiện tại ở trong lòng của ngươi địa vị là xuống dốc không phanh a, ta cũng phạm nửa ngày sống, ta bây giờ còn là cái tiểu hài tử, sử dụng lao động trẻ em là phạm pháp , ngươi không cho ta tiền lương cho dù , như thế nào ngay cả đốn hảo cơm đều không muốn cho ta a." Chu long khoa nhàn nhàm chán cùng hắn tỷ này nói lải nhải ngoạn, đem tiểu hài tử cấp đại nhân muốn đường ăn bộ dáng học cái mười thành mười.
"Ngươi xem nhìn ngươi hiện tại giống bộ dáng gì nữa, cũng không sợ ngươi cháu ngoại trai chê cười ngươi này làm cậu ." Chu du hinh đối chính mình đệ đệ thực hiểu biết, căn bản không ăn hắn này một bộ.
"Tốt lắm, trẫm người này chính nói chính sự đâu, xem gặp các ngươi vòng đến đi đâu vậy, ngươi muốn ăn ăn ngon , buổi tối trẫm muốn ngự trù làm cho ngươi. Muốn ăn cái gì chính mình điểm, sự tình xong xuôi trẫm khố phòng lý thứ tốt các ngươi tùy tiện chọn, xem như trẫm cho các ngươi vất vả phí." Khang hi vẫy tay đánh gãy kia tỷ đệ đấu võ mồm, làm một cái hoàng đế, hắn thứ tốt nhiều chuyện, không ngại lấy ra nữa thu mua lòng người.
"Hay là thôi đi, ngươi kia này nọ lấy không thể chạm vào không thể, làm hỏng rồi đều là tội, cầm lại đến làm sao, cung đứng lên a. Nói sau chúng ta thật đúng là không thiếu thứ tốt." Đông giai thị lưu lại khố phòng lý nhưng là tích góp từng tí một rất nhiều thứ tốt đâu, chu du hinh chính là không thích bày ra đến, đem chính mình địa phương làm cho như vậy tráng lệ làm gì a. Cũng không sợ vọt đến ánh mắt, gia là ấm áp địa phương, trang sức dù cho chỉ có một nhân cũng không có ý tứ gì.
Đệ đệ hiện tại là Đông gia con trai trưởng, muốn cái gì không có a, nói sau này lỗi thời bình hoa linh tinh gì đó. Bọn họ cũng không phải học khảo cổ , thực không cần chúng nó có cái gì giá trị, lại không thể mang về hiện đại đi, có ích lợi gì a.
"Ta cũng không thiếu cái gì, bất quá ngự trù làm mỹ thực ta nhưng thật ra tưởng nếm thử, mãn hán toàn tịch a." Chu long khoa nhún nhún vai không sao cả nói. Cùng với cho hắn này lỗi thời tranh chữ linh tinh gì đó, còn không bằng làm cho hắn nếm thử nói nói cung đình mỹ thực đâu, ăn chính mình tỷ phu gì đó hắn nhưng là sẽ không khách khí .
Khang hi cũng không biết nên nói cái gì cho phải. Bình thường hắn muốn lên thứ cho ai điểm này nọ người nào không phải mang ơn cảm động đến rơi nước mắt , nào có giống này tỷ đệ lưỡng , làm cho chính bọn họ đi chọn đều không muốn, hắn thật đúng là lấy chính mình nóng mặt đi thiếp bọn họ lãnh mông.
"Tùy các ngươi, các ngươi khi nào thì có thể đem khoai lang mạ cho trẫm. Hiện tại vụ xuân lập tức sẽ bắt đầu, vẫn là mau chóng loại đi xuống mới tốt." Khang hi không thời gian cùng các nàng vô nghĩa. Đã hỏi tới hắn tối để ý vấn đề, sự tình quan triều chính qua loa không thể.
"Lấy chúng ta tỷ đệ lưỡng tốc độ, năm ngày đi, dù sao chúng ta muốn chính mình động thủ đem mạ tung đến, ngươi xem chúng ta giống làm việc nhà nông người sao, này tốc độ đã muốn rất nhanh , đây là bào mạ, muốn thật cẩn thận, nếu làm chiết hội ảnh hưởng sản lượng , nếu bào khoai lang chúng ta hữu cơ khí, rất nhanh là có thể bào sạch sẽ, thế nào dùng như vậy lao lực."
Chu du hinh cũng không muốn như vậy chậm, này không phải không có biện pháp sao, hữu cơ khí ai muốn ý lấy tay bào a, nàng trong không gian có vài loại máy móc tại kia bãi rất, rất ít dùng đến, mua trở về cũng chính là dùng hai ba thứ, dù sao thói quen mau tiết tấu cuộc sống, cả ngày việc thật sự, nàng làm sao có thời giờ đi một chút một chút bào lấy khoai lang khoai tây a, hữu cơ khí nhiều bớt việc, hơn nữa hiện tại máy móc cũng không quý, mua cái loại nhỏ máy móc hoàn toàn đủ sử .
"Máy móc, cái gì máy móc, chẳng lẽ các ngươi sản xuất lương thực không cần thủ bào, kia là cái gì vậy, có thể làm ra tới sao?" Khang hi hỏi mấu chốt nhất địa phương, nếu có thể lấy rất nhanh hãy thu cát lương thực gì đó, kia nhất định hội tỉnh rất nhiều sự, hắn hiện tại nhưng là nhận thức đến máy móc trọng yếu .
Chu du hinh đối mấy thứ này không ở đi, ý bảo đệ đệ đến giải thích, chu long khoa nhìn đến lão tỷ tảo tới được ánh mắt, ngoan ngoãn trả lời nửa tỷ phu vấn đề, "Ở hiện đại phát đạt quốc gia đã muốn thực hiện nông nghiệp cơ giới hoá, có rất nhiều loại máy móc có thể thay thế nhân công thu hoạch lương thực cây nông nghiệp, liền tỷ như dùng máy gặt đập liên hợp thu gặt tiểu mạch, đại khái một khắc chung có thể thu gặt hoàn đi, hơn nữa kiết cán còn có thể dập nát, có cày ruộng cày máy , này kiết cán dùng để phì nhiêu thổ nhưỡng, khả năng ta thực sao nói ngươi cảm thụ không có như vậy trực quan cùng rõ ràng, tỷ của ta kia có nhất thai máy gặt đập liên hợp, bây giờ còn không đến tiểu mạch thành thục thời điểm, đến lúc đó cho ngươi hiện trường nhìn xem chỉ biết có kia này nọ là cỡ nào phương tiện ."
Khang hi giật mình , nếu thật có thể làm ra cái loại này máy móc, kia có thể tỉnh bao nhiêu sự a, hắn có chút khẩn cấp muốn nhìn cái kia này nọ "Hiện tại tiểu mạch không thục không quan hệ, trẫm hiện tại muốn nhìn một chút kia này nọ là cái gì dạng , có thể chứ?" Khang hi hỏi chu du hinh, hắn không thể không phóng thấp chính mình tư thái, ai kêu người ta trong tay có nhiều như vậy như vậy tiên tiến máy móc đâu, hắn không thể không dỗ bọn họ, hắn hiện tại chính mình thật là uất ức , cái kia hoàng đế giống hắn như vậy đem chính mình tư thái bãi như vậy thấp như vậy cầu hiền nếu khát a.
Gặp khang hi cùng tiểu đệ đều nhìn chính mình, chu du hinh nghĩ nghĩ sớm muộn gì muốn khang hi thấy, lấy ra nữa cũng không có gì, dù sao khang hi cũng không có dầu ma-dút, "Có thể là có thể, nhưng là kia này nọ nhưng là rất lớn , ngươi để chỗ nào a, đột nhiên toát ra cái đại gia hỏa cũng không phải là dễ dàng như vậy giấu giếm trụ , cũng không giống kia lượng ô tô là ta khai vào, tối thiểu xem như có cái lai lịch đi."
"Tỷ, ngươi đem ô tô khai ra đến đây, ta như thế nào không biết, hiện tại tình hình giao thông ngươi kia xe có thể đi sao, tỷ, một hồi đem của ta kia xe cũng lấy ra, ta nhưng là có đã hơn một năm chưa thấy qua ta kia xe ." Hắn hôm nay tiến không gian vẫn vội vàng bào mạ, còn không chính mình yêu xe đâu, kia nhưng là chính hắn kiếm tiền mua , hắn nhưng là thực thích .
Chu du hinh nhíu nhíu mày, không nghĩ tới khang hi còn không có nói cho đệ đệ xe chuyện, chẳng lẽ đệ đệ ở Kiền Thanh cung bên ngoài không có nhìn đến, chu long khoa thật đúng là không có nhìn đến, chu du hinh không biết là, khang hi sợ kia bảo bối xe gió thổi ngày phơi nắng không tốt, đã muốn làm cho người ta đổ lên một gian bên trong phòng, vì làm cho xe đi vào, đem một gian hảo hảo cung điện cửa cấp hủy đi, trực tiếp thành khố phòng , kỳ thật kia xe có xe tráo tráo rất.
"Ta đương nhiên biết lộ không dễ đi, cho nên đem ngươi kia xe nhìn đi ra ngoài, hiện tại bị tọa kia vị kia hoàng đế trưng thu , ngươi nếu muốn muốn đi cùng hắn muốn đi đi, muốn không trở lại ngươi liền khai của ta kia lượng đi, cũng chính là có thể ở tình hình giao thông tốt địa phương mở ra chơi đùa ." Chu du hinh có chút ngượng ngùng đối đệ đệ giải thích nói, thuận tiện cho khang hi một cái xem thường.
Khang hi tiếp thu đến chu du hinh xem thường, đành phải cấp chu long khoa giảng giảng đạo lý , dù sao hắn là nói cái gì cũng không hội đem xe giao đi ra ngoài, vào hắn túi tiền còn muốn ra bên ngoài lấy, thế nào dễ dàng như vậy.
"Là như thế này, này ô tô thuộc loại ngạc nhiên sự vật, hơn nữa thứ này lai lịch không có biện pháp giải thích, tổng không thể chiêu cáo thiên hạ nói các ngươi là chưa người đến là các ngươi đem tương lai gì đó dẫn theo trở về đi, chỉ sợ đến lúc đó trẫm đều hộ không được các ngươi, cho nên thứ này vừa xuất hiện, chỉ có thể đến trẫm trong tay mới là an toàn nhất , có trẫm đè nặng, người khác mới không dám nói cái gì, ngươi yên tâm, trẫm cũng không phải bạch muốn ngươi gì đó, trẫm hội bồi thường của ngươi, có cái gì yêu cầu ngươi đều có thể đề."
Chu long khoa mặt thành hé ra mướp đắng mặt , hắn yêu xe a, này còn không có khai bao lâu thời gian đâu sẽ không thuộc loại chính mình , rất khổ bức , người khác hoàn hảo nói, hiện tại tịch thu hắn xe là hắn nửa tỷ phu, điều này làm cho hắn như thế nào trở về muốn a, nói sau hắn trong lời nói cũng có đạo lý, này xe nếu chính hắn khai, không nhất định có bao nhiêu nhân sử thủ đoạn thưởng đâu, đầu tiên hắn hiện tại cái kia a mã liền không nhất định sẽ bỏ qua hắn, hắn thật đúng là lưu không được, nói sau hắn khai cái xe cũng không thể luôn cất giấu dịch a, sớm muộn gì đều đã làm cho người ta phát hiện, ai cũng không là ngốc tử.
Quên đi, cho hắn liền cho hắn đi, coi như đưa cho lão tỷ kết hôn hạ lễ , tuy rằng lão tỷ trực tiếp vượt qua này bộ sậu thành làm mẹ người , chu long khoa nhu nhu mặt, nói: "Quên đi, cầm mượn đi thôi, chẳng qua này xe nếu hỏng rồi hiện tại cũng không có linh kiện cấp đổi a, tỉnh điểm khai, hoàn hảo này xe là xe mới, chất lượng cũng là rất cam đoan , chỉ cần không xấu, khai cái mười mấy năm không vấn đề gì, hỏng rồi ta cũng sẽ không triệt . Tỷ, đem kia lượng tiểu xe vận tải cho ta đi, ngươi kia xe ở bên ngoài thật sự là đi không được."
Lão tỷ sau khi gật đầu chu long khoa lại nhìn nhìn khang hi, này xưng hô thật đúng là vấn đề, gọi là gì a, làm cho hắn phẫn nô tài kêu khang hi hoàng thượng, hắn còn có điểm kêu không ra khẩu, trước mặt người ở bên ngoài hoàn hảo nói, nghĩ nghĩ hỏi khang hi "Cái kia, ta nói lý ra như thế nào xưng hô ngài a, lẽ ra ngươi hiện tại là anh rể ta, ta gọi là tỷ phu là có thể , nhưng là tỷ của ta cũng không phải thê tử của ngươi, nếu không kêu biểu ca đi?"
Khang hi không nghĩ tới chu long khoa hội hỏi hắn vấn đề này, ai nhìn thấy hắn không phải xưng hắn vì hoàng thượng a, cho dù cùng hắn hôn lại, cũng không có khác xưng hô, chẳng sợ hắn nhị ca cũng giống nhau, tuy rằng biết các nàng là tương lai nhân, không thói quen nơi này xưng hô, trước mặt người ở bên ngoài quy củ vẫn là rất trọng yếu , về phần lén thôi, gọi là gì cũng là có thể thương lượng , này tất cả đều xem tâm tình của hắn, hắn vẫn là ưa chu long khoa tính cách , nói sau hắn đều đem xe đưa hắn , hắn cũng liền cho hắn cái mặt mũi đi.
"Không ngoại nhân thời điểm kêu trẫm tỷ phu đi, nhưng trước mặt người khác phải muốn thủ quy củ." Khang hi nói xong chu du hinh giống xem quái dị nhìn hắn, nhịn không được oán thầm nói, khang hi đây là làm sao vậy, như thế nào đổi tính , cư nhiên cho phép tiểu đệ dạy hắn tỷ phu, hôm nay thái dương cũng không theo phía tây đi ra a.
Chu long khoa mặc kệ chính mình lão tỷ nghĩ như thế nào , hắn cao hứng , như vậy liền phương tiện hơn, thật sự là này cái quy củ rất đáng ghét , quân quân thần thần , bãi cái gì cái giá a.
"Tỷ phu, ta đem chính mình xe cho ngươi, ta đây là khai một khác lượng ngươi nên giúp ta đánh yểm trợ a, ta cũng không tưởng lại cống hiến đi ra ngoài, không có xe ngày thật sự là không có phương tiện, cưỡi ngựa rất chịu tội ." Chu long khoa chạy nhanh lược thuật trọng điểm cầu, chỉ sợ kia chiếc xe lại bị quyền quý trưng thu .
Chương 97: gia gia, tôn tử, lão thái gia
Này một tiếng tỷ phu giao khang hi trong lòng thống khoái , còn chưa từng có người dám như vậy gọi hắn, cho dù là tiền hai vị hoàng hậu đệ đệ, có một loại thân thiết cảm, so với kêu hoàng thượng thoải mái hơn, cho nên khang hi thống khoái đáp ứng rồi chu long khoa yêu cầu, cho hắn này phân đặc quyền, bất quá thật sự là thứ này rất hi hữu , cái kia nam nhân không thích, ngay cả hắn này tự chủ rất mạnh hoàng đế đều phải chiếm vì mình có, huống chi này vương công các đại thần, hắn muốn ngăn chận bọn họ thật đúng là không dễ dàng.
Khang hi đợi một hồi phải đi xử lý triều chính , hắn còn muốn tìm địa phương an trí cái kia rất lớn máy gặt đập liên hợp, chu du hinh lấy ra nữa gì đó cũng đừng tưởng trở về cầm, của nàng này thứ tốt hắn sớm muộn gì đều phải bộ đi ra.
Chu du hinh dỗ ngủ tiểu dận chân, liền mang theo đệ đệ vào không gian tiếp tục làm việc, buổi tối chu du hinh tự mình xuống bếp làm một đạo bạt ti khoai lang cùng rau trộn cà chua, cho dù là thêm đồ ăn , buổi tối khang hi cũng đến đây, mang đến ngự trù làm mỹ vị món ngon, làm cho chu long khoa đại ăn no có lộc ăn.
Ngay cả bảo bối con cũng ăn không ít, hắn nhất là thích rau trộn cà chua bên trong yêm nước ngọt, ê ẩm Điềm Điềm, trên bàn mặt nước ngọt đều làm cho hắn uống lên, nhìn hắn thích ăn bộ dáng, xem ra về sau phải được thường cho hắn làm chút, chẳng qua chu du hinh lo lắng tiểu hài tử thu hút đường phân nhiều lắm không tốt, hiện tại tìm được giống nhau làm cho tiểu hài tử thích ăn cơm thật sự là không dễ dàng, kia gia không phải tưởng tẫn biện pháp làm cho đứa nhỏ ăn nhiều chút, tiểu hài tử quá khó khăn dưỡng .
Khang hi không nghĩ tới loại ở ngự hoa viên lý cây cảnh cư nhiên có thể ăn, hơn nữa hương vị cũng không tệ lắm, trước kia như thế nào sẽ không nghĩ tới muốn nếm thử đâu? Xem ra bọn họ tư duy rất cố hóa .
Dùng hoàn bữa tối, khang hi liền đem đệ đệ mang đi , nói có việc muốn hỏi hắn, đệ đệ đành phải cúi đầu đi theo , hắn hiện tại thật sự thầm nghĩ hảo hảo tắm một cái ngủ một giấc, hôm nay mau mệt chết hắn , nghĩ đến còn muốn việc thượng mấy ngày. Thật sự là không có thiên lý a.
Kế tiếp vài ngày, chu du hinh cùng đệ đệ ngay tại trong không gian bào mạ, cũng trừu thời gian đem kia lượng máy gặt đập liên hợp mở đi ra làm cho khang hi hảo kiến văn rộng rãi kiến thức, đợi cho chu du hinh nhìn mạ số lượng không sai biệt lắm , nàng cùng đệ đệ lao làm mới tính chấm dứt, sau chính là khang hi chuyện , nàng tốt tốt bồi bồi con , mấy ngày nay đều xem nhẹ hắn, tiểu tử kia đã sớm tức giận.
Cày bừa vụ xuân bắt đầu, khang hi mấy ngày nay cũng là việc quá mức. Nông tang sự tình quan dân chúng sinh kế càng trọng yếu, huống chi đánh giặc cũng là cần rất nhiều lương thực làm bảo đảm , các hạng chuẩn bị công tác đều phải làm tốt. Thật sự là một chút đều qua loa không thể.
"Tô ma, ngươi nói này hoàng đế là làm sao vậy, này đều bao lâu thời gian chưa đi đến hậu cung , ngươi xem xem thỉnh an thời điểm, này hậu phi thấy hoàng đế bộ dáng. Trang điểm xinh đẹp hấp dẫn hoàng đế chú ý, cho dù cày bừa vụ xuân muốn việc, nhưng cũng không có như vậy việc đi?" Hiếu trang cau mày đối tô ma còi cô nói.
"Này, nói vậy hoàng thượng là thật sao việc bất quá đến đây đi, hoàng thượng cần chính đây là đại thanh phúc khí, nô tỳ tưởng hoàng thượng việc qua trong khoảng thời gian này sẽ lâm hạnh hậu cung đi. Hoàng thượng là biết nặng nhẹ , ngài sẽ không muốn lo lắng ." Tô ma còi cô thấp giọng khuyên nhủ.
"Ai gia có thể không lo lắng sao, này phúc toàn còn không có trở về. Cũng không biết hắn tra thế nào , này tuyển tú chuyện còn không có cái tin tức, hoàng đế đến bây giờ còn không có xuất ra cái chương trình đến, ai gia này tâm luôn huyền , mấy ngày nay đều đã muốn có mấy cái phúc tấn đến ai gia này tìm hiểu tin tức đến đây. Muốn giấu giếm trụ thế nào dễ dàng như vậy, ai gia còn phải lo lắng ứng phó các nàng." Hiếu trang tựa vào kháng thượng có chút mệt mỏi nói. Nàng dù sao thượng mấy tuổi, ứng phó này phúc tấn có chút lực bất tòng tâm , này đó vương gia phúc tấn thân phận đều là rất cao , nàng không thể không gặp a.
"Dụ Thân vương đi thời gian không ngắn, nói vậy mau trở lại đi, chủ tử yên tâm, hoàng thượng kia khẳng định sớm đã có ứng đối chi sách, có thể là mấy ngày nay bận quá chưa kịp cùng ngài nói đi, hoàng thượng mấy ngày nay thế nào trở về thỉnh an không phải vội vã , đãi một hồi bước đi , này tiền triều bận rộn, hoàng thượng quản lý lớn như vậy giang sơn, khó tránh khỏi có xem nhẹ thời điểm, ngài liền an tâm chờ tin tức xấu đi."
"Gấp cái gì a, hắn chính là không đem ai gia để vào mắt, ai gia già đi liền đem ai gia trở thành phế vật , hắn có thời gian đi đông quý phi kia dùng bữa, như thế nào không thời gian đến xem ai gia này lão bà tử, này đông quý phi chính là cái dụ dỗ tử, thông đồng hoàng đế tổng hướng nàng kia chạy, ngươi xem xem hiện tại đều đem đông quý phi đệ đệ tiếp tiến vào, làm cho hắn ở tại Kiền Thanh cung, còn tự mình dạy hắn, tiền hai vị hoàng hậu đệ đệ như thế nào không gặp có này đãi ngộ."
Hiếu trang nhớ tới khang hi thái độ liền tức giận, chờ nàng cùng hoàng thái hậu sau khi, này hậu cung thế nào còn có Mông Cổ nhân địa vị, các nàng khoa ngươi thấm làm sao bây giờ, ai tới duy hộ tộc nhân của mình, hoàng đế này vài năm nhưng là không ngừng ở chèn ép Mông Cổ a, nàng còn sống cứ như vậy, nàng nếu đã chết, kia Mông Cổ không thể làm cho hoàng đế ăn gắt gao .
Kỳ thật hiếu trang là hiểu lầm , không phải khang hi theo đạo đạo long khoa nhiều, mà là giả long khoa nhiều theo đạo khang hi khoa học tri thức, chu long khoa cũng không muốn a, hắn ban ngày muốn bào mạ, buổi tối khang hi đều không buông tha hắn, thúc giục hắn giáo khang hi hiện đại tri thức, mỗi ngày một cái nửa canh giờ không ngừng giảng, hắn cổ họng đều nhanh hơi nước , vài ngày thời gian hắn trẻ con phì khuôn mặt liền gầy xuống dưới, làm cho chu du hinh đau lòng quá mức, thẳng mắng khang hi vô nhân đạo.
Tô ma còi cô tổng quản hiếu trang thám tử nhóm, khang hi có cái gì hướng đi nàng tối rõ ràng, hiếu trang đều là theo của nàng miệng biết đến, biết chính mình chủ tử tính tình, nàng chính là hy vọng hoàng đế hậu cung đều là Mông Cổ nữ tử, này hậu cung vẫn là các nàng Mông Cổ nhân thiên hạ a, nhưng là hoàng thượng nghe lời mới được a, chủ tử ngay cả chính mình con đều khống chế không được huống chi là tôn tử , hiện tại đại đời thanh sớm không phải nhập vào quan lúc, mãn nhân hoàng đế Mông Cổ hoàng hậu, hậu cung tưởng khôi phục ngày xưa vinh quang sớm không có khả năng , chủ tử như thế nào liền nhìn không thấu đâu, vì khoa ngươi thấm quan tâm cả đời có thể .
"Chủ tử, này Đông gia dù sao cũng là hoàng thượng mẫu tộc, hoàng thượng nhiều chiếu cố chút cũng là có thể , nói sau hoàng thượng là có chừng mực , sẽ không làm cho ngoại thích quá cường đại , nói sau không trả có thái tử kia đâu thôi, hách xá lý gia sẽ không làm nhìn Đông thị bộ tộc cường đại đứng lên không hạ thủ , ngươi làm sao khổ thao này phân tâm đâu, nói sau nô tỳ cũng không thấy ra hoàng thượng có bao nhiêu sủng ái đông quý phi, hoàng thượng mấy ngày nay lúc đó chẳng phải không ở đông quý phi kia ngủ lại sao?"
"Ngươi a, sẽ che chở hoàng đế, cũng không biết hắn cho ngươi cái gì ưu việt, khắp nơi duy hộ hắn, ai gia xem a, ngươi sớm muộn gì muốn đem ai gia này chủ tử quên đến sau đầu ." Hiếu trang cũng biết tô ma còi cô nói có đạo lý, khả nàng chính là nhịn không được, quyền lợi thật sự là rất hấp dẫn người, nàng biết chính mình có rất cường khống chế dục, sự tình gì nàng đều muốn nắm giữ ở chính mình trong tay, chỉ có như vậy nàng mới có thể cảm thấy an tâm, có lẽ của nàng nhân sinh đi đến cuối cùng một ngày thời điểm mới có thể buông tay đi.
Khang hi mấy ngày nay là thật không có thời gian đi lâm hạnh này kiều mỵ động lòng người hậu phi. Khoai lang muốn an bài gieo trồng, chỉ có này mạ tất cả đều sống hắn mới có thể thật sự yên tâm, hắn nhưng là gặp qua chu du hinh loại đi ra khoai lang có bao nhiêu đại, cùng đời thanh khoai lang nhất so với, kia thật sự là gia gia, tôn tử, lão thái gia, người ta kia một cái là tốt rồi mấy cân, cùng người ta nhất so với, thật sự là không mặt mũi gặp người, quá nhỏ.
Bên này khang hi vừa mới việc hoàn khoai lang gieo trồng ý bảo, Dụ Thân vương liền phong trần mệt mỏi vào kinh . Không kịp thay quần áo thu thập dung nhan, trực tiếp liền tiến cung đi gặp khang hi .
Cấp khang hi đi lễ nạp thái sau, Dụ Thân vương nói thẳng nói: "Hoàng thượng. Đây là thần thu thập đến họ hàng gần kết hôn sở sinh con nữ có vấn đề số liệu ghi lại, thần điều tra sơn đông, Hà Nam, Hà Bắc chờ nhiều phủ huyện, phát hiện họ hàng gần kết hôn sở sinh tử nữ là thật có các loại vấn đề. Thỉnh hoàng thượng dự lãm."
Tiếp nhận lý đức toàn trình lên đến tư liệu, khang hi nhìn mắt Dụ Thân vương nói: "Nhị ca một đường vất vả , trước hơi thích nghỉ ngơi, có chuyện gì trẫm xem hoàn nói sau."
An bài Dụ Thân vương đi rửa mặt thay quần áo sau, khang hi hé ra hé ra lật xem mặt trên ghi lại gì đó, khang hi mày mặt nhăn thực nhanh. Giàu có người ta đều đâu có, chính là rất nhiều bình thường dân chúng họ hàng gần kết hôn là vì không có tiền, thú không đến con dâu. Còn có đem chính mình cô nương gả đến chính mình thân nhân gia là vì nữ nhi thiếu chịu ủy khuất nhiều đối xử tử tế chính mình nữ nhi, dù sao con dâu cũng không phải là tốt như vậy làm , có cái bác hoặc là di làm bà bà hội thoải mái chút.
Một lát sau, khang hi gặp Dụ Thân vương đã thu thập lưu loát, hỏi: "Nhị ca. Này có vấn đề đứa nhỏ hay không đều bị vứt bỏ, còn sống hiện tại như thế nào. Ngươi có từng đến dân chúng gia đi coi."
"Thần hỏi này bà mụ, rất nhiều trẻ con mới ra sinh ra được phát hiện có vấn đề, như là dị dạng, rất nhiều gia đình đều lựa chọn vứt bỏ, dù sao dân chúng cuộc sống gian nan, thật sự là không muốn dưỡng một cái có vấn đề đứa nhỏ, chỉ có một chút nhìn không quá nghiêm trọng đứa nhỏ sống lại đây, bất quá quá cũng không thế nào hảo là được, có khi là cách đại sở sinh tử nữ xảy ra vấn đề, thần từng đi thăm dò tham quá, xác nhận này đó tình huống đều là thật."
"Lý đức toàn, truyền nội các đại học sĩ, ở kinh bát kỳ kỳ chủ, tông nhân phủ tông chính đến Kiền Thanh cung nghị sự, nhanh đi." Khang hi nghĩ nghĩ quyết định hỏi một chút chúng đại thần việc này muốn như thế nào giải quyết, không cần khiến cho dân chúng bối rối mới tốt, còn có sau này tuyển tú phải như thế nào an bài, này đều phải thương nghị.
Chu du hinh không biết Dụ Thân vương đã muốn đem chứng cớ lấy đã trở lại, lại nói chuyện này nàng cũng không xen vào, có chuyện gì đều có khang hi ở phía trước đỉnh , nàng chỉ cần thanh thản ổn định làm hảo của nàng quý phi, làm tốt mẫu thân là được.
Nàng này nghỉ ngơi vài ngày cuối cùng là thân thể dễ chịu điểm, mấy ngày nay lao làm đem tay nàng đều ma xuất thủy phao , nàng nào có trải qua vất vả như vậy sống a, thật sự là mệt thảm nàng , tại hạ nhân diện tiền còn muốn giả vờ giả vịt, bằng không Kim mẹ các nàng không thể hoài nghi nàng a.
Thời tiết ấm áp , chu du hinh mang theo đứa nhỏ đến ngự hoa viên đi chơi, dận chân ôm tiểu bóng cao su không buông tay, đây là đệ đệ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm đùa, chu du hinh tìm ra xông lên khí, thử thử thật đúng là không bay hơi, không khỏi cảm thán, tiền hơn hai mươi năm gì đó thực cấm sử, phóng đến bây giờ cũng chưa sự, giống như hiện tại a, cái gì vậy chất lượng đều như vậy kém, còn không có dùng nhiều thượng thời gian đâu liền hỏng rồi, nhưng lại đắt tiền đòi mạng.
Tiểu dận chân thích nhất chính mình đi bắt tiểu bóng cao su , lắc lắc lắc lắc đuổi theo, đáng tiếc thân thể mất linh sống, này tay nhỏ bé vừa muốn đi lấy, hắn chân nhỏ nha liền chính mình đá đi ra ngoài, tiểu bóng cao su lại cút xa, tiểu béo thủ trảo trảo đầu, hô to một tiếng "Phá hư", liền lại đuổi theo .
Chu du hinh ở một bên nhìn, bị hắn đáng yêu bộ dáng đậu nở nụ cười, hắn hiện tại đi đường còn không ổn, vừa đi nhanh sẽ ngã sấp xuống, chu du hinh chính là ngồi ở một bên nhìn, cũng không đi dìu hắn, làm cho chính hắn đứng lên, vừa mới bắt đầu tiểu tử kia còn có thể cấp nàng trang đáng thương, kết quả nhìn chính mình ngạch nương là kiên quyết sẽ không đem hắn phù lên bộ dáng, tiểu dận chân đành phải chính mình quyệt mông chính mình nổi lên, bất quá hoàn hảo, ngạch nương hội đưa lên một cái yêu cổ vũ -- thân ái, cũng không phải rất chịu thiệt.
"Nương nương, vinh tần nương nương mang theo tam đại ca hướng bên này ." Phía sau lưu vũ đối chu du hinh nhắc nhở nói.
Chu du hinh quay đầu nhìn hướng này vừa đi tới mẫu tử, mị hí mắt, thật đúng là khéo a, nàng cũng đến dạo sân , chu du hinh đối vinh tần không có gì nhất kiện, bình thường coi như là nước giếng không phạm nước sông , ở chung đứng lên cũng là tường an vô sự.
Chương 98: khó sanh
"Nô tì tham kiến quý phi nương nương, nương nương cát tường." Vinh tần lôi kéo tam đại ca phụ cận cấp chu du hinh thỉnh an.
"Đứng lên đi, muội muội cũng là mang theo đứa nhỏ đến dạo sân a?" Chu du hinh mỉm cười đem vinh tần kêu khởi.
"Đúng vậy, nay cái thời tiết không sai, thực ấm áp, nô tì liền mang tam đại ca đi ra ngoạn hội, đứa nhỏ này lão bị nô tì vòng không cho đi ra, sớm mà bắt đầu cáu kỉnh , nô tì biết dẫn hắn đi ra phóng thông khí ngoạn một hồi." Vinh tần vẻ mặt từ ái vuốt tam đại ca tiểu đầu.
"Nam đứa nhỏ thôi, đều như vậy, đúng là nghịch ngợm thời điểm, hoạt bát hiếu động thân mình mới tốt đâu, đến, tam đại ca, đi theo ngươi tứ đệ một khối đi chơi bóng cao su đi." Chu du hinh xem tam đại ca luôn luôn tại nhìn chăm chú vào đùa cao hứng tiểu dận chân, vỗ vỗ tam đại ca tiểu bả vai, làm cho hắn cùng đệ đệ cùng đi ngoạn.
Tam đại ca nhìn nhìn chính mình ngạch nương, được đến vinh tần gật đầu tài cao hưng đi tìm đệ đệ ngoạn.
"Chúng ta đến đình lý tọa hội đi, đứa nhỏ có nô tài nhóm nhìn không có việc gì, làm cho bọn họ huynh đệ hảo hảo ngoạn đi." Chu du hinh đi rồi vài bước vào lương đình, bên trong bãi trà nóng cùng hoa quả điểm tâm, một bên trò chuyện thiên một bên nhìn đứa nhỏ cũng là không sai .
Cùng vinh tần đông kéo tây xả hàn huyên hội, vinh tần theo đông quý phi cái gì tin tức đều không có bộ đi ra, đành phải đi thẳng vào vấn đề hỏi, tiền đoạn thời gian còn nói muốn chuẩn bị tuyển tú chuyện, như thế nào hiện tại lại không nhúc nhích tĩnh , ngay cả thái hoàng thái hậu đều là ngậm miệng không nói chuyện , muội muội muốn chọn tú, ngạch nương muốn nàng hỏi một chút hoàng thượng, nhưng là hoàng thượng đều đã muốn thật lâu không đi nàng kia tọa ngồi, cũng không biết ở việc chút cái gì.
"Quý phi nương nương, không biết này tuyển tú muốn lùi lại tới khi nào, nô tì có cái muội muội năm nay muốn tham gia tuyển tú, hiện tại hoàng thượng kia còn không có gì tin tức, nô tì này trong lòng thật sự là sốt ruột a."
Chu du hinh nâng chung trà lên nhấp một ngụm sau mới nói nói: "Tuyển tú kéo dài thời hạn việc này là hoàng thượng quyết định, bản cung cũng không rõ lắm, nói vậy quá mấy ngày nay tử hoàng thượng kia sẽ có tin tức, tuyển tú sự tình quan chúng ta mãn nhân con nối dòng sinh sản. Hoàng thượng sẽ không dễ dàng sửa đổi , khẳng định là ra vấn đề gì, trước đợi chút xem đi."
Việc này chu du hinh nếu đã muốn nói cho khang hi, nàng sẽ không hội xen vào nữa , thời gian không ngắn, nói vậy rất nhanh khang hi sẽ có ý chỉ nhắn dùm xuống dưới đi, đến lúc đó nàng chỉ cần nghe lệnh là có thể .
Xem chu du hinh cái gì cũng không muốn nói bộ dáng, vinh tần đành phải nói sang chuyện khác, hàn huyên một hồi thiên, gặp tam đại ca lôi kéo tiểu dận chân tiểu béo thủ chậm rãi hướng bên này đi tới. Tam đại ca so với dận chân đại một tuổi, rất cái làm ca ca bộ dáng, gặp đệ đệ đi không xong còn biết nắm tay hắn.
"Đông mẫu phi. Ngạch nương" tam đại ca ngoan ngoãn hành lễ, tiểu dận chân nhìn nhìn vừa mới bồi hắn đùa ca ca, lại nhìn xem ngồi ở kia ngạch nương cùng không biết một nữ nhân, học ca ca lời nói mới rồi hô một câu "Đông mẫu phi, ngạch nương."
"Ha ha ha. Ngươi này tiểu ngu ngốc a, gọi sai nhận thức , đến, đây là ngươi vinh mẫu phi." Chu du hinh nghe được con xưng hô bật cười, đem con ôm đến trong lòng, cho hắn lau hãn. Tiểu tử kia xem ra đùa thực vui vẻ, đều xuất mồ hôi , hắn không như thế nào gặp qua khang hi hậu phi. Không biết các nàng thực bình thường.
"Không quan hệ, tứ đại ca còn nhỏ, tự nhiên không nhớ được nô tì, tỷ tỷ đem tứ đại ca dưỡng thật sự là đáng yêu, không công mập mạp . Nô tì thật sự là hâm mộ a, này tam đại ca từ trở về. Muội muội là tận tâm chiếu cố hắn, khả đứa nhỏ này vẫn là không quá cường tráng, thật sự là làm cho muội muội thao nát tâm ." Vinh tần nhìn xem chu du hinh trong lòng tứ đại ca lại nhìn nhìn chính mình con, trong lòng không khỏi có chút lo lắng, hắn hiện tại chỉ có này nhất con trai , khả trăm ngàn không cần giống hắn các ca ca dường như cách nàng mà đi, nàng rốt cuộc không tiếp thụ được như vậy đả kích , đứa nhỏ này chính là của nàng toàn bộ.
"Tiểu hài tử bình thường nhiều chạy chạy động động , lượng cơm ăn liền lên rồi, ăn nhiều lắm thân mình tự nhiên liền khỏe mạnh đi lên, bản cung mỗi ngày đều cùng tứ đại ca ở trước khi ăn ngoạn hội, đợi cho ăn cơm thời điểm hắn sẽ ăn nhiều một ít, chẳng qua đứa nhỏ này có chút kén chọn, không hợp khẩu vị là một ngụm đều không muốn ăn, bản cung cũng là mỗi ngày phạm sầu cho hắn ăn chút cái gì, có lẽ đại chút thì tốt rồi đi, này tiểu hài tử cũng không hảo dưỡng, hiện tại liền ngóng trông hắn chạy nhanh lớn lên, cưới vợ sinh con, bản cung cũng an tâm." Chu du hinh một bên uy con uống nước vừa nói nói.
"Đúng vậy, muội muội cũng là ngóng trông thời gian quá mau chút, đảo mắt có thể nhìn đến bọn họ trưởng thành, nhưng là khi đó chúng ta này làm ngạch nương liền đều lão lâu." Vinh tần cười cảm khái nói.
Nữ nhân thôi, đều là như thế này, ký hy vọng đứa nhỏ mau chút lớn lên, có hi vọng chính mình vĩnh viễn không cần biến lão, năm tháng vô tình, bình thường vợ chồng hoàn hảo chút, khả tại đây hoàng cung dung nhan già đi liền ý nghĩa thất sủng, còn lại chính là hàng đêm cô chẩm nan miên dày vò, đế vương vô tình, dù sao này trong cung chưa bao giờ thiếu tuổi trẻ mạo mỹ nữ tử.
"Nương nương, vĩnh cùng cung truyền đến tin tức, đức tần nương nương sắp sinh ." Lưu vũ đối đang muốn đi ngủ chu du hinh nói.
"Phải không, hầu hạ bản cung thay quần áo, bản cung mau chân đến xem." Chu du hinh đứng dậy mặc quần áo, như thế nào là đại buổi tối muốn sinh đứa nhỏ a, nàng này quý phi phải mau chân đến xem, lần này không biết khi nào thì có thể sinh ra đến.
"Đi phái người thông tri hoàng thượng đức tần muốn sinh , hoàng đế ở nghi tần kia." Nói xong chu du hinh đi lên đuổi tử, hướng vĩnh cùng cung mà đi.
Thời gian quá thực mau, hiện tại đều tháng sáu nhiều phân , non nửa năm đều trôi qua, hiện tại thời tiết như vậy nóng, này ở cữ không thể tắm rửa gội đầu , đức tần còn không nhận lấy cái chết tội a, phỏng chừng trên người đều sưu .
Năm nay tuyển tú không có cử hành, sang năm lại làm, tuyển tú thẩm tra sẽ phi thường nghiêm khắc, không chỉ có là tú nữ, ngay cả tú nữ tổ tông đều phải sắp xếp tra hay không có họ hàng gần đám hỏi, sau này ngón tay hôn đều đã lựa chọn không có huyết thống quan hệ mới có thể, nhất là ngón tay cấp hoàng thất tú nữ, thẩm tra hơn cẩn thận.
Khang hi đã xem đem họ hàng gần không thể kết hôn pháp lệnh ban bố thiên hạ , ở dân gian khiến cho rất lớn hỗn loạn, rất nhiều bị hưu thê nữ tử lựa chọn tự sát, nhất là lễ giáo thậm nghiêm gia đình đi ra Hán gia nữ tử nhất nghiêm trọng, bình thường dân chúng hoàn hảo chút, có thể lấy được con dâu sẽ không sai lầm rồi, tuy rằng khang hi hạ chỉ nhà trai muốn đem hôn sau tài sản phân cách một nửa cấp nhà gái làm bồi thường, khả này nhà giàu làm sao có thể đáp ứng, việc này náo loạn hảo mấy tháng mới tính bình ổn xuống dưới.
Chu du hinh làm khang hi biểu muội, tối nhiên cũng bị này hậu phi nhóm vui sướng khi người gặp họa một phen , các nàng chờ xem khang hi hay không hội đem nàng trục xuất về nhà, kết quả làm cho các nàng thất vọng rồi, chu du hinh vẫn như cũ hảo hảo làm của nàng quý phi nương nương, khang hi đi nàng vậy tẩm số lần cũng không gặp giảm bớt, thậm chí đi càng thường xuyên , không biết làm cho bao nhiêu hậu phi tạp chén trà tê khăn tay, đều ở rủa nàng sinh ra một cái ngu ngốc dị dạng đứa nhỏ.
Chu du hinh đến vĩnh cùng cung thời điểm, vĩnh cùng cung một mảnh hỗn loạn, các cung nữ thỉnh thoảng hướng bên trong đoan nước ấm, đến đây hai vị đương sai thái y ở một bên tùy thời đợi mệnh, phòng sinh lý truyền đến đức tần tiếng gọi ầm ĩ cùng đỡ đẻ mẹ chỉ huy thanh âm.
Lúc này huệ tần cùng vinh tần cũng đến đây, ba người ngồi ở ghế trên chờ đợi, lần trước này cảnh tượng vẫn là sinh tứ đại ca thời điểm, thời gian quá thật nhanh, nàng đến đây đều nhanh hai năm thời gian .
Chu du hinh đang cùng huệ tần các nàng trò chuyện thiên, không biết muốn bao lâu thời gian mới có thể sinh ra đến, lão như vậy làm ngồi cũng phiền toái a, nói chuyện phiếm cũng là phái thời gian, lúc này lưu vũ vào được, ở nàng bên tai thấp giọng nói: "Nương nương, nô tỳ đi duyên hi cung cấp hoàng thượng báo tin , nhưng là duyên hi cung nô tài ngăn đón không cho tiến, nói vạn tuế gia đã muốn đi ngủ , không thể đánh nhiễu, nô tỳ cũng không Lý công công, cho nên không có thông tri đến hoàng thượng."
"Đã biết, không liền không đi, đến lúc đó thật muốn ra chuyện gì có nghi tần chịu trách nhiệm, bản cung có cái gì khả cấp ." Chu du hinh cười lạnh nói, này nghi tần lá gan là càng lúc càng lớn , đức tần nếu ra chuyện gì, xem nàng như thế nào xong việc, tuy rằng nàng biết đức tần không có gì sự, sau lại không phải còn sinh vài cái đứa nhỏ sao.
Ngồi ở chu du hinh bên cạnh vinh tần nghe được lời của nàng, không khỏi hảo kỳ hỏi: "Quý phi nương nương, nhưng là ra chuyện gì, nghi tần muội muội như thế nào không có tới a." Nàng không biết nay cái là khang hi phiên thoả đáng tần bài tử.
"Nghi tần muội muội hiện tại đang ở hầu hạ hoàng thượng, nào có không đến này thủ a, này không, ngay cả bản cung nhân muốn thông tri hoàng thượng đều thông tri không đến, nếu đức tần muội muội có tốt xấu, hoàng thượng không ở này, bản cung thật đúng là không làm chủ được a." Chu du hinh vẻ mặt lo lắng nói, nàng là sẽ không giúp nghi tần giấu diếm việc này , tương lai đức tần nếu biết không hận chết nghi tần a, không thấy người ta ở bên trong tê tâm liệt phế ở kêu đâu thôi, không phải là kêu cấp khang hi nghe , hiện tại chánh chủ cũng không ở, không biết đức tần sẽ có nhiều thất vọng.
Nghe nói như thế, vinh tần cùng huệ tần lẫn nhau nhìn thoáng qua, lựa chọn xong việc không liên quan mình cao cao quải khởi, tuy rằng cũng cho rằng nghi tần làm được có chút quá đáng , này sinh đứa nhỏ nhưng là đòi mạng đại sự, thật muốn ra sai lầm, nghi tần cũng tốt hơn không được, đức tần trong bụng nhưng là hoàng gia huyết mạch.
Đợi hai cái canh giờ, này đức tần còn không có sinh ra đến, chu du hinh cùng huệ tần các nàng khốn đều có chút ngủ gật , tựa vào ghế trên mị một hồi, đức tần tiếng kêu đều không có ầm ỹ đến các nàng, bởi vì đức tần tiếng kêu càng ngày càng nhỏ , chỉ còn lại có đỡ đẻ mẹ hô "Nương nương, dùng sức a, dùng sức" .
Một lát sau, lưu vũ đối chu du hinh hô: "Nương nương, tỉnh tỉnh, nương nương "
Chu du hinh mở to mắt, liền nhìn đến đứng ở lưu vũ phía sau đỡ đẻ mẹ, chỉ thấy đỡ đẻ mẹ vẻ mặt háo sắc, chu du hinh trong lòng lộp bộp một chút, đức tần sẽ không khó sanh đi.
Đỡ đẻ mẹ khẳng định chu du hinh đoán rằng, nàng nhìn thấy quý phi nương nương tỉnh lại, vội vàng hội báo "Nương nương, đức tần nương nương khó sanh , đến bây giờ đều sinh không dưới đến, hơn nữa đều không có gì khí lực , thời gian dài quá, đại nhân cùng đứa nhỏ đều có nguy hiểm, này khả như thế nào cho phải?" Đức tần nương nương cùng nàng trong bụng đứa nhỏ nếu xảy ra chuyện, các nàng này đó đỡ đẻ mẹ đều chôn cùng, không phải do nàng không nóng nảy a.
"Như thế nào cho phải, ngươi là bà mụ, hỏi bản cung có ích lợi gì, bản cung cũng sẽ không đỡ đẻ đứa nhỏ, còn không mau đến hỏi hỏi thái y có biện pháp gì hay không, nhất định phải ôm lấy đức tần mẫu tử, bọn họ nếu ra sai lầm, bản cung cũng bảo không được các ngươi, còn không mau đi." Chu du hinh có chút không kiên nhẫn phân phó nói, tìm nàng, nàng có biện pháp nào, nàng cũng không phải thầy thuốc, có thể làm bào phụ sản.
Huệ tần cùng vinh tần nghe được chu du hinh trách cứ thanh cũng thanh tỉnh , nghe được đức tần khó sanh tin tức cũng chỉ là nhíu nhíu mày đầu, nữ nhân sinh đứa nhỏ đều phải quá này một cửa , hoàng thượng nguyên sau không phải là sinh hạ thái tử sau sẽ chết , tuy rằng của nàng tử có rất nhiều bởi vì nhân tố ở bên trong.
"Lưu vũ, lại đi thông tri hoàng thượng, đức tần khó sanh , nếu đức tần cùng trong bụng đứa nhỏ xảy ra chuyện, bản cung nhưng là gánh vác không dậy nổi, nếu cái kia nô tài dám ngăn đón, liền bắt lại, mau đi đi." Chu du hinh lo lắng muốn thực xảy ra chuyện, rốt cuộc là lưu mẫu vẫn là lưu tử, này đều phải khang hi làm quyết định, nàng là sẽ không làm này ác nhân .
Chương 99: a bố
Lúc này phòng sinh lý cũng là một mảnh bận rộn, đỡ đẻ mẹ luôn luôn tại cấp đức tần khuyến khích, một cái cung nữ cấp đức tần uy hạ tham phiến, "Nương nương, ngài cần phải dùng sức a, trong bụng tiểu đại ca nhưng là ngài vẫn phán đến, ngài khả trăm ngàn không cần buông tha cho, thêm sức lực, tiểu đại ca lập tức có thể liền đi ra ."
Đức tần hiện tại đã muốn là tình trạng kiệt sức , nàng thật sự không khí lực , không nghĩ tới này đứa nhỏ như vậy không tốt sinh, nghe được đỡ đẻ mẹ kêu dùng sức, nàng cắn răng dùng sức, nàng không muốn chết, nàng còn không có quá đủ này xa hoa cuộc sống, nàng chỉ cần tái sinh con trai, ai còn dám xem thường nàng là cái cung nữ xuất thân, nàng phải làm nhân thượng chi nhân, đem này cười nhạo khinh thường của nàng các nữ nhân dẫm nát lòng bàn chân hạ, dùng sức a.
Thái y tiên tốt trợ sản dược bị tặng tiến vào, đức tần mơ mơ màng màng uống lên đi xuống, trên người giống nhau có khí lực, cầm lấy sàng đan tiếp theo dùng sức.
Bên ngoài một vị thái y hỏi theo phòng sinh đi ra cung nữ, "Đức tần nương nương uống thuốc sao, thế nào ?" Nghe được đức tần uống lên đi xuống hắn nhẹ nhàng thở ra, uống lên là tốt rồi.
Hắn là thành tần một vị bà con xa thân thích, y thuật cũng không tệ lắm, bị tuyển vào Thái Y viện, hắn biết lấy chính mình bản sự cùng phương pháp căn bản vào không được, thẳng đến thành tần tìm tới hắn mới biết là ai giúp hắn, thành tần cũng không làm cho hắn làm cái gì, chính là ở đức tần sinh sản thời điểm, làm cho nàng đứa nhỏ sinh thời gian dài một chút, hắn biết đây là cái gì ý tứ, trẻ con ở cơ thể mẹ đợi đến thời gian dài quá xảy ra vấn đề , nhưng không nhất định sẽ chết, làm nhất thầy thuốc hắn biết không có thể làm như vậy, nhưng là thành tần cung cấp điều kiện thực dày, hắn gật đầu .
Đức tần đây là thứ hai thai, thực dễ dàng có thể sinh ra đến, nhưng là lại bị hắn sinh sôi lùi lại đến bây giờ, nhìn xem canh giờ, cũng có thể không sai biệt lắm , tái sinh không được đại nhân cùng đứa nhỏ đều không bảo đảm , kia hắn mạng nhỏ cũng liền không bảo đảm , này không phải mục đích của hắn.
Khang hi nhận được tin tức vội vã chạy đến. Mặt sau còn đi theo vẻ mặt hậm hực nghi tần, bản đến chính mình đang ở hoàng thượng trong lòng ngủ thoải mái rất, bị đột nhiên kêu khởi của nàng sắc mặt có thể hảo mới là lạ đâu, này đức tần thật sự là chán ghét, cố tình tuyển ở phía sau sinh đứa nhỏ, thành tâm cùng nàng đối nghịch, xứng đáng khó sanh.
"Đức tần thế nào , mau sinh ra đến không có?" Khang hi tiến ốc liền trực tiếp đến chu du hinh bên người, vội vã hỏi, nữ nhân hắn không cần. Hắn để ý là nàng trong bụng đứa nhỏ, dù sao nhiều nữ nhân là, không cần chết một cái hậu phi. Huống chi thân thể của nàng phân còn không cao, chẳng qua tính tình ôn nhu khả nhân thôi.
"Không có đâu, này đều đi vào ba cái lâu ngày thần , đỡ đẻ mẹ nói là khó sanh, thái y đã muốn cấp đức tần sống quá dược . Cũng không biết hiện tại thế nào ." Chu du hinh đem tình huống cấp khang hi nói rõ ràng, đây là hắn lão bà cùng đứa nhỏ, có chuyện gì hắn chịu trách nhiệm.
Khang hi gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, huệ tần các nàng cho hắn hành lễ đều không có quan tâm, ngồi ở ghế trên cau mày chờ bên trong tin tức, khác hậu phi xem khang hi biểu tình. Cũng ngoan ngoãn tọa ở một bên chờ đợi.
Thẳng đến đợi một cái canh giờ, mới nghe được phòng sinh lý truyền đến mỏng manh trẻ con tiếng khóc, khang hi cùng chu du hinh đều nhíu mày. Trẻ con tiếng khóc càng to thuyết minh thân thể càng khỏe mạnh, đứa nhỏ này tiếng khóc nhỏ chút.
Đứng ở phòng sinh cửa chờ bên trong đỡ đẻ mẹ đem đứa nhỏ thu thập lưu loát ôm đi ra, bà mụ ôm đứa nhỏ đi ra thấy khang hi, việc nói xong cát tường nói "Chúc mừng vạn tuế gia, đức tần nương nương sinh cái tiểu đại ca."
"Thật sự. Ôm đến làm cho trẫm nhìn xem." Khang hi bọn họ đều vây quanh đi qua xem đứa nhỏ."Như thế nào đứa nhỏ này mặt như vậy tử a, là không có vấn đề gì?" Khang hi nhìn nhìn đứa nhỏ. Mày mặt nhăn càng nhanh , người nào đứa nhỏ sinh ra đến khuôn mặt tươi cười không phải đỏ bừng , đứa nhỏ này sắc mặt rõ ràng không đúng a.
"Hồi vạn tuế gia, đức tần nương nương sinh sản thời gian quá dài, tiểu đại ca ở bên trong ra không được nghẹn thành cái dạng này, vẫn là làm cho thái y nhìn xem." Bà mụ trong lòng cũng không sống yên ổn, đứa nhỏ này là không thể ở cơ thể mẹ trong bụng rất thời gian dài , này đối đứa nhỏ thương tổn rất lớn.
Thái y cấp tiểu trẻ con hào hoàn mạch, nói: "Hoàng thượng, tiểu đại ca tâm phế có chút nhược, tốt hảo điều dưỡng, vi thần đi trước khai chút dược cấp tiểu đại ca, về phần cái khác thần cũng không dám cam đoan." Thái y kiểm không nghiêm trọng nói, xem trẻ con bộ dáng, hắn chỉ biết nghẹn thời gian quá dài quá, không biết có thể hay không trở thành ngốc tử, nhưng này cũng không thể nói rõ a.
Khang hi cũng biết thái y đều là chỉ nói chuyện tốt, không nói chuyện xấu, chính là công đạo tốt tốt chiếu cố tiểu đại ca, hắn chết đứa nhỏ đã muốn rất nhiều, tâm sớm đã chết lặng , đương nhiên hắn vẫn là hy vọng chính mình đứa nhỏ có thể sống sót.
Hỏi hỏi bà mụ, biết đức tần không có việc gì, chính là quá mệt mỏi đã muốn đang ngủ, gặp không có gì sự , khang hi trở về Kiền Thanh cung, lưu lại tâm tư khác nhau bốn nữ nhân tại kia xử lý đến tiếp sau công việc.
Việc hoàn hậu chu du hinh về tới thừa kiền cung, việc nhất túc thân thể của nàng tử ứng kinh thực mệt mỏi , không sai biệt lắm đến thỉnh an thời gian , cũng sẽ không ngủ, uống xong một ly nùng trà tinh thần tinh thần, một hồi còn muốn cấp thái hoàng thái hậu các nàng báo tin vui đâu.
Hiếu trang biết đức tần sinh cái tiểu đại ca cũng thật cao hứng, phái tô ma còi cô đi đưa thưởng, thuận tiện nhìn xem đứa nhỏ, sinh cái đứa nhỏ các vị chủ tử đều phải đưa chút hạ lễ , này cũng là nhất bút không nhỏ thu vào a, nhất là ba vị đầu sỏ ban cho.
"Ngạch nương, ra cung ngoạn đi, được không?" Dận chân tiến lên lôi kéo chu du hinh thủ cầu đạo.
"Ngươi lại muốn đi chơi , nhưng là hôm nay không được, ngạch nương có việc muốn việc, ngạch nương dạy ngươi tự học xong sao, còn có nhớ kỹ ngươi cái từ đơn a?" Đức tần này vừa sinh đứa nhỏ, nàng không tốt phía sau ra cung, vạn nhất có việc phát hiện ta không ở sẽ không tốt lắm, này mấy tháng nàng ra cung chuyện trừ bỏ khang hi ai cũng không biết.
"Hội , ta đều nhận thức , ta hôm nay còn lưng mười cái từ đơn." Dận chân quyệt cái miệng nhỏ nhắn hội báo chính mình học tập tình huống, ngạch nương mỗi ngày đều cho hắn lưu rất nhiều bài tập, hắn bây giờ còn là một cái không đến hai tuổi đứa nhỏ được không, tam ca đều không có hắn học gì đó nhiều, hỏi hắn cái gì cũng không hội, thật sự là ngu ngốc.
"Phải không, ngoan , ngạch nương quá hai ngày lại mang ngươi đi chơi, ngươi đức mẫu phi cho ngươi sinh cái đệ đệ, quá đoạn thời gian ngươi có thể thấy , đi thôi, ngạch nương giáo ngươi làm toán học đề đi, ngươi ngày hôm qua nhưng là có vài nói phép trừ đề đều làm sai ." Chu du hinh lôi kéo con đi thư phòng dạy hắn công khóa, đứa nhỏ này mười trong vòng toán cộng làm rất khá, khả vừa đến phép trừ đề liền tổng làm lỗi, không biết cái gì nguyên nhân, rõ ràng thực thông minh một cái đứa nhỏ a.
Tuy rằng nàng biết chính mình cấp con công khóa hơn chút, nhưng là hắn dù sao cũng là hoàng tử, nhiều học chút đối hắn mới có lợi, nói sau nàng chỉ dạy hắn toán học, ngoại ngữ, hán tử cùng một ít khoa học tri thức mà thôi, này cổ hán văn gì đó vẫn là làm cho này đại nho đi dạy hắn đi, chính nàng cũng không có cái kia trình độ dạy hắn.
Ngoài cung nữ tử hội quán sắp kiến thành, khang hi cấp đưa tới hai mươi vạn lượng bạc, cũng không biết phía nam này thương gia bị khang hi phải đi bao nhiêu tiền, làm cho hắn hào phóng như vậy cấp đã biết sao nhiều bạc.
"Ngạch nương, nóng, muốn ăn kem ly." Tiểu tử kia làm một hồi đề ngồi không yên, muốn nghỉ hội ăn cái gì, chu du hinh biết làm cho nhỏ như vậy đứa nhỏ ngồi xuống chính là nửa ngày quá khó khăn vì hắn , hắn đã muốn là thực ngoan một cái đứa nhỏ , không thể rất nghiêm khắc , nếu sinh ra ghét học cảm xúc sẽ không tốt lắm.
"Hảo, ngạch nương đi làm cho ngươi đi, ngươi ngoan ngoãn tại đây xem tranh vẽ thư đi, không được đi ngoại chơi đùa, bên ngoài quá nóng, bị cảm nắng sẽ không tốt lắm." Chu du hinh nhẹ nhàng nhéo nhéo hắn khuôn mặt nhỏ nhắn, đứa nhỏ này lại béo , trưởng thực mau.
"Ngạch nương, lại đến một phần mâm đựng trái cây, ta muốn ăn dưa hấu." Tiểu dận chân xem ngạch nương đáp ứng rồi, việc tiếp theo đề điều kiện.
"Hảo, ngươi này ăn vặt hóa, chờ xem." Chu du hinh bất đắc dĩ lắc đầu, đứa nhỏ này miệng thật sự là điêu, còn thích ăn đồ ngọt, không biết có phải hay không trong không gian các loại thứ tốt đều ăn qua, dù sao trong không gian làm cho nàng góp nhặt thế giới các nơi nổi danh cây nông nghiệp, hắn đều là ăn bên trong hoa quả, hắn a mã đưa tới hoa quả hắn là chướng mắt mắt, đều là ăn mới mẻ .
Để cho chu du hinh không nói gì là, đứa nhỏ này đụng tới tam đại ca, còn cùng hắn khoe khoang, nói chính mình ăn gì đó có bao nhiêu sao ăn ngon, làm cho tuổi nhỏ tam đại ca khóc trở về tìm chính mình ngạch nương , tứ đệ nói rất nhiều này nọ hắn cũng không biết, hắn cũng muốn, biến thành vinh tần cố ý đến thừa kiền cung cùng nàng nói toan nói, nói lý nói ngoại ý tứ chính là khang hi thiên hướng tứ đại ca, nàng này hậu cung quản gia đem thứ tốt đều cho chính mình con linh tinh , khí chu du hinh nổi trận lôi đình.
Chu du hinh đi tới cửa nhớ tới cái gì, quay đầu đối cái kia tiểu tử kia cảnh cáo nói: "Dận chân, ngạch nương cảnh cáo ngươi, ngươi nếu sẽ đem a bố gọi vào thư phòng đến, ngạch nương liền đánh ngươi mông, a bố ngươi cũng đừng muốn nhìn thấy, ngạch nương liền bắt nó cho ngươi a mã đưa trở về, nhớ kỹ sao?"
Tiểu dận chân nghe được ngạch nương cảnh cáo, đành phải gật gật đầu, hắn cũng không phải cố ý , đều là a bố không nghe lời, ở ngạch nương sách vở thượng đi tiểu.
A bố là khang hi đưa tới một cái tàng ngao ấu khuyển, đưa tới thời điểm mới sinh ra hơn một tháng, rất là đáng yêu bộ dáng, bất quá tiểu tử kia đừng nhìn mới sinh ra không lâu, khả kia cổ hung mãnh kính di truyền đến tàng ngao thiên tính, ai còn không sợ, lần đầu tiên gặp mặt liền đem chu du hinh ngón tay cắn, hoàn hảo chính là cắn được móng tay bộ, không thương tới tay ngón tay, nếu không nàng theo thế nào đi đánh cuồng khuyển vắc-xin phòng bệnh đi a.
Khang hi xem tàng ngao nhỏ như vậy liền như vậy hung mãnh, sợ thương đến con, liền không đồng ý dưỡng , cuối cùng vẫn là chu du hinh biết này cẩu còn không có nhận chủ, từ nhỏ dưỡng quá mấy ngày nay tử tự nhiên sẽ nhận chủ, thích ứng mấy ngày nay tử là tốt rồi, làm cho trong cung huấn khuyển tiểu thái giám chỉ đạo mấy ngày nay tử, a bố mới thành thật xuống dưới, không đúng chu du hinh cùng dận chân như vậy hung , hiện tại dưỡng hai tháng , a bố đã muốn hoàn toàn thích ứng chính mình tân chủ nhân, nhất là cùng dận chân cảm tình tốt nhất, người khác trừ bỏ chu du hinh ai đều không thể tiếp cận nó, chỉ cần nhất tới gần hắn a bố miệng liền phát ra ô ô cảnh cáo thanh, dọa lưu phong các nàng cấp nó uy thực đều nơm nớp lo sợ , thật sự là rất hung .
Hiện tại a bố chủ yếu chính là đi theo dận chân bên người, đứa nhỏ này nếu không chu du hinh xem nghiêm, ngủ đều phải ôm a bố ngủ, hiện tại a bố đều so với dận chân trọng , dận chân đi đâu a bố đều đi theo, bây giờ còn ở thư phòng bên ngoài nằm úp sấp rất, chu du hinh nhưng là sợ nó , lần trước dận chân thừa dịp chu du hinh đi ra ngoài, đem a bố kêu tiến vào, a bố cư nhiên ở của nàng bàn học gắn phao nước tiểu, đem chu du hinh đóng dấu tốt tư liệu rót cái thấu, cũng không biết nó theo thế nào nhảy đi lên, công cẩu không đều là kiều chân đi tiểu sao, như thế nào vừa lên cái bàn liền biến dạng , kia tư liệu có như vậy chiêu nó chán ghét sao.
Từ đó về sau a bố liền cấm tiến vào thư phòng , ở bên ngoài chờ, đã quên nói, a bố không phải tối quý báu tuyết ngao, khang hi đưa tới vài cái giống, bên trong còn có tuyết ngao, bất quá tuyết ngao bạch mao bẩn một chút liền hiện ra đến đây, cấp nó tắm rửa cũng thực phiền toái, cho nên chu du hinh tuyển một cái hoàng ngao, lại đẹp mặt lại cấm bẩn, bất quá chu du hinh cũng là ba ngày cấp a bố tẩy hồi tắm, dù sao nó cả ngày đi theo dận chân, trên người nếu có khiêu tao cái gì liền phiền toái , khó khăn liền khó khăn đi, tẩy hoàn lấy máy sấy nhất thổi là có thể .
Chương 100: khát vọng
Chu du hinh mở ra môn đi rồi đi ra ngoài, ở bên ngoài ngồi a bố nghe được môn động tĩnh, tiểu lỗ tai dựng thẳng lên, lắc lắc mập mạp tiểu thân mình đã nghĩ theo môn khâu hướng lý chui, chu du hinh một cước chặn nó, thuận tiện đem cửa quan hảo.
A bố nhìn cửa bị đóng rồi đứng lên, nhìn nhìn chính mình chủ nhân, miệng phát ra ô ô thanh âm, vươn chân trước gãi gãi môn, ý tứ là muốn muốn vào đi.
Chu du hinh cúi người sờ sờ a bố đầu đỉnh, ân, này mao thật sự là càng ngày càng bóng loáng , "A bố, thành thật tại đây ngốc , không được đi vào, ngươi nếu dám vào đi ngươi đã có thể đừng nghĩ ăn đến thịt xương đầu ." Nói xong nàng bước đi .
A bố nhìn nhìn nữ chủ nhân, miệng rầm rì vài tiếng, ủ rũ ủ rũ ngồi xổm một bên tiếp theo chờ, biết chính mình là đừng nghĩ đi vào, như thế nào tiểu chủ tử như thế nào còn không ra a. Làm cho ở bên ngoài thủ lưu sương xem cười trộm không chỉ, a bố thật sự là rất đáng yêu , hảo tưởng ôm một cái nó, đáng tiếc tiểu gia hỏa này chính là rất hung , trừ bỏ nương nương cùng tiểu đại ca ai cũng không làm cho chạm vào.
Buổi chiều tam điểm nhiều, chu du hinh ở nhàn nhã hưởng thụ buổi chiều trà, đây là nàng nhiều năm dưỡng thành thói quen, dù sao nàng là ở phía nam lớn lên , đã muốn thói quen bên kia cách sống, tuy rằng đến đây Bắc Kinh hơn mười năm , có chút thói quen vẫn là không đổi được.
Tiểu dận chân ngoan ngoãn ngồi ở ghế thượng, chính mình cầm điểm tâm ăn, thỉnh thoảng bưng lên chén nhỏ uống một ngụm nước trái cây, hắn hiện tại chính mình ăn cái gì đã muốn sẽ không biến thành thế nào đều là , bất quá ngạch nương vẫn là ở hắn trước ngực vây quanh một khối khăn ăn.
Ngồi trên mặt đất a bố nhìn tiểu chủ tử vui vẻ hưởng thụ mỹ thực, lại bắt nó quên ở sau đầu, hướng về phía tiểu chủ tử lưng tròng kêu hai tiếng, nhắc nhở nó tồn tại, kết quả tiểu chủ tử nhìn nó liếc mắt một cái, nói thanh ngoan, liền lại tiếp theo ăn cái gì đi.
A bố không có cách nào khác , chính mình đứng lên, đem tiền chân khoát lên tiểu chủ tử trên đùi. Lưng tròng kêu một tiếng, vẻ mặt chờ đợi nhìn chính mình tiểu chủ tử, hy vọng hắn xem đã hiểu chính mình ý tứ, ai kêu tiểu chủ tử đâu có nói đâu, nữ chủ nhân nhưng cho tới bây giờ không ở cơm điểm bên ngoài thời gian uy quá nó nó hiện tại đang ở dài thân thể, không ăn nhiều một chút như thế nào lớn lên a.
Tiểu dận chân nhìn nhìn chính mình yêu khuyển, đoán ra nó là đói bụng, vỗ vỗ a bố đầu, đem chính mình trên bàn điểm tâm cùng hoa quả đều ngã xuống thượng trên bàn, đó là ngạch nương làm cho người ta đặt ở kia . Nàng không cho tùy chỗ uy a bố ăn cái gì, nó cũng có đồ ăn .
A bố nhìn ăn ngon đến miệng , cũng không đi nịnh bợ tiểu chủ tử . Chạy nhanh đi ăn trên bàn hảo ăn , chu du hinh nhìn đến này đó cũng không quản, nàng biết thường xuyên cấp sủng vật uy thực có thể tăng tiến sủng vật cùng chủ nhân trong lúc đó cảm tình.
Mà khi nàng xem gặp con vừa mới chụp tiểu học cẩu đầu, tay nhỏ bé lại đi bắt điểm tâm , việc gọi lại hắn "Dận chân. Ngạch nương đã dạy ngươi cái gì đều không nhớ rõ sao, không được sờ qua a bố sau lại đi lấy ăn , nên làm như thế nào a?"
Tiểu dận chân nhìn xem ngạch nương, lại nhìn xem chính mình tiểu béo thủ, quyệt cái miệng nhỏ nhắn nói: "Muốn trở lại đường ngay."
"Đi theo lưu vũ bác trở lại đường ngay, một hồi rồi trở về ăn." Chu du hinh ý bảo lưu vũ mang theo con đi trở lại đường ngay. Từ dưỡng a bố sau, nàng đối con cá nhân vệ sinh quản được càng nghiêm , nàng sợ a bố trên người có ký sinh trùng linh tinh gì đó. Tuy rằng nàng mỗi ba ngày liền cấp a bố tẩy một hồi tắm, nhưng là nàng vẫn là lo lắng.
Lúc trước nàng làm quyết định này có chút khinh suất , ở hiện đại rất nhiều gia đình có tiểu hài tử cũng không hội nuôi chó , chỉ sợ đối đứa nhỏ không tốt, hiện tại thời điểm còn có thể cấp con chó nhỏ đánh chút vắc-xin phòng bệnh. Nhưng là ở cổ đại nàng đi đâu tìm vắc-xin phòng bệnh a, tìm thái y. Kia không phải nhục nhã người ta đâu sao, người ta nhưng là cả nước y thuật tốt nhất một đám người nàng khả đắc tội không nổi.
Phía trước khang hi đem cẩu đưa tới thời điểm chu du hinh đã nghĩ quá không cần, chờ dận chân đại chút rồi nói sau, nhưng là tiểu dận chân nhìn đến này con chó nhỏ bước đi bất động nói , ôm con chó nhỏ không buông tay, chu du hinh không có biện pháp đành phải cho hắn tuyển một cái, chính là a bố.
Chu du hinh chính uống cà phê, nghe được a bố ô ô cảnh cáo thanh, nhìn lại là khang hi đến đây, có chó chính là dùng được, đừng nhìn người ta bây giờ còn rất nhỏ, thiên tính là như thế nào cũng nên biến không được.
Khang hi đã đi tới, đá văng ra phác đi lên con chó nhỏ, hắn thật sự thực không thích này con chó nhỏ thằng nhãi con, mỗi hồi hắn đến đây đều đã cắn hắn, hắn hiện tại tưởng vụng trộm xem điểm này nọ cũng, trừ phi nó đi theo dận chân không ở.
A bố bị đá cái té ngã, cút đi một vòng chính mình lại đi lên, khang hi không có sử lực, thương không đến nó, a bố biết chính mình không thể trêu vào này nam nhân, gặp tiểu chủ nhân còn không có trở về, đành phải tìm chính mình tiểu chủ tử tìm kiếm an ủi .
Khang hi thẳng ngồi ở thạch đắng thượng, cấp chính mình ngã một ly cà phê, thứ này hắn ngẫu nhiên cũng sẽ uống chút, đối chu du hinh không có đứng dậy cho hắn hành lễ hắn đã muốn thói quen , này nữ nhân cũng chính là trước mặt người ở bên ngoài trang giả vờ giả vịt, nói lý ra chưa từng có đem hắn trở thành một cái hoàng đế.
"Hoàng thượng như thế nào có rảnh đến nô tì nơi này?" Chu du hinh xem khang hi kia nhàn nhã bộ dáng hỏi, mấy ngày nay hắn không phải bận rộn sao, hiện tại đến cát lúa mạch lúc, các hạng công tác đều muốn an bài hảo, dù sao lương thực là bảo đảm quốc gia ổn định trụ cột.
Khang hi buông chén trà, lại ăn chút đời thanh không có hoa quả mới nói nói: "Ngày mai cùng trẫm ra cung một chuyến, hiện tại thật sự là cát lúa mạch thời điểm, trẫm muốn nhìn máy gặt đập liên hợp là như thế nào thu gặt lúa mạch , chuẩn bị chút dầu ma-dút, ngươi đệ đệ tân tinh luyện ra dầu ma-dút còn có rất nhiều tạp chất, còn muốn lại cải tiến mới được."
"Ra cung, liền chúng ta hai người sao?" Chu du hinh đối ra cung chuyện từ chối cho ý kiến, hiện tại ô tô ở khang hi trong tay, nàng ra cung đều phải trải qua khang hi cho phép mới có thể.
Khang hi đã muốn học xong lái xe, kỳ thật rất đơn giản, nói sau đời thanh cũng không có hiện đại này giao thông quy tắc linh tinh gì đó, chỉ cần không đụng vào người là được, hắn học xong sau thường xuyên lái xe đi ra ngoài, này hộ vệ lại theo không kịp, cũng không sợ này phản thanh hồi phục thị lực nhân đem hắn bắt đi, hiện tại toàn kinh thành ai chẳng biết nói ô tô ở khang hi trong tay, những người đó đã sớm tưởng thủ hắn này thát tử hoàng đế đầu người , hoàn hảo hắn còn không có tự đại đến dám lái xe ra kinh.
"Trẫm hội mang theo thái tử đi xem, ngươi cũng mang theo dận chân đi." Khang hi muốn mang thái tử ra tới kiến thức kiến thức, biết chu du hinh để ý dận chân, đành phải cũng mang theo hắn , miễn cho có nói hắn bất công.
Chu du hinh gật gật đầu xem như ứng .
Ngày hôm sau chu du hinh thỉnh hoàn an hồi đi thu thập một ít muốn dẫn gì đó, có đứa nhỏ , các phương diện đều phải chú ý, đại nhân thế nào cũng chưa sự, tiểu hài tử khả chịu không nổi, hiện ở bên ngoài như vậy nóng, bị cảm nắng liền phiền toái , chủ yếu là khang hi tại bên người tiến không gian lấy này nọ không có phương tiện, đành phải chính mình đợi .
"Ngạch nương, vì sao không mang theo a bố a. Lần trước chúng ta đi ra ngoài a bố đều đi theo ." Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh thủ hỏi, bình thường hắn đi đến thế nào a bố theo tới thế nào, hắn ra cung đi chơi, a bố cũng đi theo, như thế nào lúc này lại không được .
"Chúng ta là theo ngươi hoàng a mã đi ra ngoài, hắn không thích a bố, là sẽ không đồng ý mang theo a bố đi ra ngoài , dận chân ngoan a, lần tới chúng ta lại mang a bố đi chơi được không?" Chu du hinh dỗ con thật sự là một khắc đều rời không được kia con chó nhỏ , làm cho nàng này làm mẹ nó đều ghen tị.
Đến Kiền Thanh cung. Đem đứa nhỏ giao cho lý đức toàn mang về, chu du hinh tiến không gian lấy dầu ma-dút cùng thay quần áo, hiện tại khang hi còn không có hạ hướng. Thời gian còn kịp.
Tuy rằng hiện tại mặc tơ lụa quần áo cũng thực thoải mái, nhưng là nơi này ba tầng ngoại ba tầng cũng là chịu không nổi a, ở trong cung không sao cả, hiện tại nếu muốn đi ra ngoài đương nhiên muốn mặc mát mẻ một ít , đương nhiên nàng sẽ không mặc ngực quần đùi hình thức đại thanh lương trang. Kia thuần túy là tìm tử.
Tìm nhất kiện xinh đẹp mới ba bột cọ sago á dài tay áo váy liền áo, mặc vào thử thử, trừ bỏ cổ, không có lộ ra thịt đến, không sai liền nó , cổ lại xứng một cái khăn lụa là có thể . Mặc vào vải bạt hài, vãn ngẩng đầu lên phát, họa cái đồ trang sức trang nhã. Một hồi hãy thu thập tốt lắm, một hồi phỏng chừng dưới, giày cao gót là mặc không được .
Đem cấp dận chân muốn mặc ngực quần đùi tìm ra, đứa nhỏ này ở trong cung cũng muốn ấn quy củ mặc nhiều như vậy, hiện tại đi ra ngoài đương nhiên muốn giải phóng . Đây là chu du hinh hoa hình thức làm cho người ta làm , rất đơn giản.
Chu du hinh cấp tiểu dận chân thay quần áo. Này dầu ma-dút đã kêu cấp lý đức toàn đi an bài đi, khang hi cũng hạ hướng , hắn thay đổi thường phục, gọi tới thái tử liền xuất phát.
Ô tô mở ra điều hòa một chút cũng không nóng, khang hi lái xe, thái tử ngồi ở phó điều khiển vị trí thượng, chu du hinh cùng dận chân, lý đức toàn ngồi ở xếp sau, trên xe không khí có chút nặng nề, tiểu thái tử vẫn là lần đầu tiên tọa ô tô, hắn bây giờ còn là một cái sáu tuổi đứa nhỏ, đối này mới mẻ sự vật rất ngạc nhiên, bất quá vẫn là ngoan ngoãn ngồi ở chỗ kia, chính là hết nhìn đông tới nhìn tây đôi mắt nhỏ tình tiết lộ hắn cảm xúc.
Cũng không biết khang hi muốn đi đâu nghiệm chứng máy gặt đập liên hợp hiệu suất, có thể là ngoài thành người nào thôn trang thượng đi.
"Ngạch nương, lạnh." Mặc một thân hiện đại hình thức thời trang trẻ em tiểu dận chân cảm giác lạnh, tiểu gia hỏa này nhưng thật ra biết lãnh biết nóng .
"Đến, ngạch nương ôm ngươi, một hồi sẽ không lạnh." Chu du hinh đem đứa nhỏ ôm đến chính mình trong lòng, từ phía sau túi xách lý xuất ra nhất kiện áo choàng ngắn đến, nàng không biết khang hi khi nào thì trở về, sợ trở về thời gian chậm dận chân hội cảm thấy lãnh, cho nên dẫn theo nhất kiện quần áo.
Tiểu dận chân thoải mái đãi ở ngạch nương trong lòng, ngạch nương ôm ấp thoải mái nhất . Tiền tòa thái tử nhìn mặt sau đông quý phi ôm tứ đệ, đông quý phi nhẹ nhàng vuốt ve tứ đệ đầu, tứ đệ kia dáng vẻ hạnh phúc, trong lòng thực hâm mộ.
Hắn theo sinh hạ đến liền chưa thấy qua chính mình ngạch nương, gặp qua chỉ có của nàng bức họa, hắn biết chính mình ngạch nương là vì sinh hắn mới tử , hắn rất khó quá, hắn cỡ nào hy vọng chính mình ngạch nương còn sống, hắn cũng có thể giống chính mình tứ đệ giống nhau, có thể có một ôn nhu ngạch nương ôm một cái hắn, nhưng là như vậy một cái đơn giản yêu cầu đều là hắn hy vọng xa vời, làm bạn hắn vĩnh vận chỉ có này cung nữ mẹ, các nàng lại như thế nào tận tâm chiếu cố hắn cũng thay đại không được ngạch nương, hắn khát vọng ấm áp ôm ấp vĩnh viễn cũng không chiếm được, chỉ có thể đêm khuya chính mình tránh ở trong chăn kêu một tiếng ngạch nương, hy vọng nàng có thể chính mình trong mộng đến, ôm một cái hắn.
Thái tử nhìn hai mắt liền xoay quá đi, lại như thế nào hâm mộ cũng không chiếm được, nhìn sẽ chỉ làm chính mình càng khó quá, còn tuổi nhỏ hắn đã muốn hội che dấu chính mình cảm xúc , bình tĩnh nhìn phía trước.
Khang hi sớm phát hiện chính mình con dị trạng, khả cũng chỉ có thể ở trong lòng thở dài một hơi, bọn họ hai phụ tử đều là không có hưởng thụ quá nhiều thiếu tình thương của mẹ nhân, dận nhưng hoàn hảo điểm, có chính hắn một a mã đau hắn, sẽ không làm cho hắn giống chính mình giống nhau cũng không chiếm được tình thương của cha, xuyên thấu qua sau thị kính nhìn xem kia đối mẫu tử, khang hi cười khổ cười, hắn cũng thực hâm mộ chính mình tứ con, có thể nói này tứ con quá so với hắn này a mã còn có hạnh phúc, thân phận tôn quý, có tốt ngạch nương yêu thương, ăn đều là một ít đời thanh không thấy được gì đó, đùa là mấy trăm năm sau món đồ chơi, mặc quần áo hình thức cũng là như vậy đáng yêu, có thể nói hắn cái gì đều hưởng thụ đến, hắn này đó con không có một phúc khí so với được với hắn , thật sự là hảo mệnh.
Một trăm linh nhất chương thu gặt
Chờ khang hi đem xe ngừng đến đồng ruộng địa đầu thời điểm, chu du hinh sớm thấy đứng ở ven đường máy gặt đập liên hợp, thật sự là kia này nọ rất thấy được , tiểu đệ liền đứng ở xe giữ, chung quanh còn có rất nhiều khang hi trước tiên phái tới hộ vệ, xem thấy các nàng đến, gấp hướng bên này chạy tới.
"Tỷ, các ngươi cuối cùng đến, ta đều đợi đã nửa ngày, đến, dận chân, làm cho cậu ôm một cái." Nói xong chu long khoa liền tiếp nhận lão tỷ trong lòng tiểu cháu ngoại trai, làm cho hắn giá lâm chính mình trên cổ.
Chu du hinh hoảng sợ, chạy nhanh giúp đỡ, sợ con đến rơi xuống "Ngươi cẩn thận một chút, cũng không nhìn xem ngươi hiện tại nhiều, lưng động hắn sao, chạy nhanh buông đến đây đi."
"Không có việc gì, tỷ, hắn mới hơn hai mươi cân, ta còn lưng động, người này nhỏ đi muốn làm điểm cái gì đều không có phương tiện." Chu long khoa nhỏ giọng than thở nói, khang hi mang theo thái tử còn ở bên cạnh đâu, hắn nói chuyện chú ý điểm.
"Tốt lắm, trước làm chính sự đi, một hồi lại tán gẫu, kia xe đều chuẩn bị tốt sao?" Khang hi gặp chính mình lại bị làm như ẩn hình nhân, đành phải ra tiếng nhắc nhở kia tỷ đệ.
Chu long khoa quay đầu, nói "Kia xe ta đều kiểm tu tốt lắm, hẳn là không vấn đề gì, kia xe mua trở về cũng vô dụng quá hai lần, cùng tân không có gì khác nhau, không xảy ra vấn đề, đi thôi, quá đi xem." Nói xong đem tiểu cháu ngoại trai phóng tới thượng, lôi kéo hắn tay nhỏ bé đi phía trước đi đến.
Dầu ma-dút đã muốn bị đưa tới , chu long khoa mở cửa xe ngồi xuống, đối đứng ở dưới mặt mọi người nói: "Ta đi thu gặt tiểu mạch, các ngươi trước hãy chờ xem."
Tiểu dận chân nhìn cậu vào một cái đại gia hỏa bên trong, hắn cũng tưởng đi, lôi kéo ngạch nương ngón tay kia chiếc xe "Ngạch nương, muốn đi muốn đi."
"Ha ha, tốt, đến đi lên đi, cậu mang ngươi ngoạn." Chu long khoa đối chính mình tiểu cháu ngoại trai là thực thích , nói sau trong xe mặt cũng không có gì nguy hiểm, làm cho hắn đi lên cũng không có gì."
Khang hi cũng không nói gì thêm. Hắn là đã nhìn ra, này tỷ đệ lưỡng là thật đau đứa nhỏ, một bên tiểu thái tử hâm mộ nhìn chính mình tứ đệ, hắn cũng tưởng đến cái kia xe ngựa đi lên.
Chu du hinh đem đứa nhỏ đẩy tới, dặn nói: "Cẩn thận một chút, dận chân, ngươi ngoan ngoãn ở bên trong đợi, đừng lộn xộn biết không?"
Thu gặt cơ phát động , thu gặt cơ phát ra máy móc đặc hữu tiếng gầm rú, trước nhất mặt cát thai bắt đầu lăn lộn. Tiểu mạch bị bắt cát đi vào, dập nát kiết cán từ phía sau sắp xếp đi ra, tuốt hạt tiểu mạch gửi đến thu gặt cơ chứa đựng tương lý. Thượng lưu lại chỉ có nhất chương tiểu mạch kiết cán.
Khang hi khiếp sợ nhìn thu gặt cơ thu gặt tiểu mạch cảnh tượng, hắn đã muốn không thể diễn tả bằng ngôn từ , nhanh như vậy tốc độ, nếu có rất nhiều như vậy thu gặt cơ, khắp thiên hạ tiểu mạch vài ngày không phải thu gặt xong rồi sao. Thế nào dùng giống hiện tại dường như, cả nhà già trẻ tề ra trận gặt gấp tiểu mạch a.
Không chỉ có là khang hi, chính là này bị khang hi mang đến thị vệ cũng chấn kinh rồi, đó là một cái gì vậy, làm sao có thể nhanh như vậy, thu gặt tiểu mạch đi đâu . Như thế nào thượng lưu lại đều là kiết cán.
Hiện trường trừ bỏ chu du hinh những người khác đều là một bộ khiếp sợ bộ dáng, chu du hinh không quan tâm thu tiểu mạch cảnh tượng, gặp hơn liền không có gì hay kỳ . Nàng chỉ lo lắng con ở trong xe có hay không bị dọa đến, dù sao kia xe tạp âm cũng không nhỏ, hắn lại không có gặp qua, hơn nữa hắn bây giờ còn chính là một cái không đến hai tuổi tiểu oa nhi.
Đại khái thu gặt tam mẫu , chu long khoa đem xe chạy đã trở lại. Chu du hinh tiến lên đi nghênh con, mở cửa xe. Tiểu tử kia nhìn đến chính mình ngạch nương liền đánh tới, cười hớ hớ nói: "Ngạch nương, hảo hảo ngoạn, ầm vang long , ngạch nương cũng đi." Nhìn dáng vẻ của hắn là một chút cũng không có dọa đến, còn muốn đi lên ngoạn.
"Tốt lắm, ngoạn một hồi là đến nơi, ngươi còn không có đủ, chờ ngươi trưởng thành hội lái xe , ngạch nương cho ngươi rất tốt ." Tiểu tử kia càng ngày càng trầm , hắn gập lại đằng chính mình đều nhanh ôm không được hắn .
Chu long khoa theo trên xe nhảy xuống tới, đối khang hi nói: "Hoàng thượng, lấy cái gói to trang lúa mạch đi." Chung quanh có rất nhiều thị vệ, chu long khoa cũng sẽ không kêu tỷ phu , trước mặt người ở bên ngoài vẫn là chú ý tốt hơn.
Khang hi đi theo tiểu đệ nhìn thu gặt tốt tiểu mạch, chỉ thấy xuất khẩu vừa mở ra, bên trong tiểu mạch theo sườn dốc chảy xuống dưới, rầm đều vào thị vệ dẫn theo bao tải lý, trang vài túi tiền mới trang hoàn, chu du hinh nhìn nhìn lương thực sản lượng, lắc lắc đầu, sản lượng thật sự là không cao, này vẫn là ruộng tốt a.
Khang hi lại không như vậy cho rằng, hắn thân thủ nắm lên một phen trong túi tiền lúa mạch, lấy tay chà xát, xem bên trong trừ bỏ mạch lạp một chút tạp chất có hay không, ha ha bật cười "Tốt, tốt, đại thanh có như vậy tiên tiến máy móc, gì sầu lương thực không mùa thu hoạch a."
Ở chung quanh thị vệ tất cả đều quỳ xuống, cùng kêu lên hô lớn "Thiên Hữu đại thanh, Thiên Hữu ngô hoàng, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Ở đây đứng trừ bỏ khang hi cũng chỉ có chu du hinh tỷ đệ lưỡng, đương nhiên còn có chu du hinh trong lòng tiểu dận chân, ngay cả tiểu thái tử đều quỳ xuống.
Nhìn tình cảm quần chúng kích động mọi người, chu long khoa nhìn xem chính mình lão tỷ, ý bảo bọn họ làm sao bây giờ như vậy đứng rất thấy được đi, nhưng là làm cho hắn cùng ngốc tử dường như quỳ xuống đi hắn thật đúng là làm không được, hắn đối đời thanh khả không có gì lòng trung thành.
Chu du hinh ý bảo đệ đệ đứng ở một bên đi, cách những người này xa một chút, miễn cho bọn họ truyền ra Đông gia coi rẻ hoàng quyền, dù sao này đó thị vệ rất nhiều đều là mãn thanh quyền quý đại thần gia đệ tử, chú ý điểm cũng tốt, làm cho chính bọn họ kích động đi thôi.
Chờ bọn hắn bình tĩnh , khang hi mới quay đầu đối tiểu đệ nói: "Long khoa nhiều, ngươi tới chỉ đạo trẫm thử một lần khai này thu gặt cơ, trẫm muốn hôn thủ thu gặt một mảnh lương thực."
Nhìn khang hi hưng trí bừng bừng bộ dáng, chu du hinh biết hắn không chơi đã là sẽ không bỏ qua , nhưng là nàng sẽ không ngốc đứng ở này làm chờ, bên ngoài quá nóng , làm cho bọn họ đi ép buộc đi thôi, nàng phải về trong xe đi.
"Dận chân, cùng ngạch nương đi trong xe chờ được không a? Ngươi xem ngươi nóng đều xuất mồ hôi ." Chu du hinh cấp trong lòng con xoa xoa ót thượng hãn nói.
Tiểu tử kia nhìn nhìn còn tại phát ra tiếng gầm rú thu gặt cơ, lại nhìn xem chính mình ngạch nương, đành phải ngoan ngoãn gật gật đầu "Dận chân đi theo ngạch nương." Chu du hinh nở nụ cười.
Mẫu tử lưỡng quay trở về ô tô, vốn chu du hinh muốn gọi thái tử cùng nhau trở về , nhưng là xem thái tử bộ dáng rõ ràng đối thu gặt cơ càng cảm thấy hứng thú, nàng cũng sẽ không nói cái gì, chính là nói cho một chút lý đức toàn các nàng mẫu tử đi về phía.
"Đến, nhiều uống nước." Chu du hinh theo túi xách lý xuất ra cốc nước, ngã một ly cấp con, bên trong thủy cũng không rất lạnh , cấp tiểu hài tử uống vừa vặn.
"Ngạch nương, nghe âm nhạc được không?" Tiểu dận chân ngoan ngoãn uống hoàn thủy, gặp trong xe không có người, hắn tưởng đem trong xe âm hưởng mở ra , a mã ở thời điểm hắn không dám, a mã luôn hung hung , hắn không dám, vẫn là ngạch nương tốt nhất.
Chu du hinh xem khang hi bọn họ một hồi mới có thể trở về, lão như vậy ngốc cũng không tán gẫu, liền đem đem âm hưởng mở ra , bất quá thanh âm điều tiểu chút, mẫu tử lưỡng ở ô tô lý nhàn nhã nghe âm nhạc thổi điều hòa, bên ngoài một đám người đỉnh đại thái dương xem thu gặt cơ cát lúa mạch.
Chu du hinh cho rằng chính mình có chút lãnh huyết , bất quá ngươi làm cho nàng ở bên ngoài đứng còn thật là khó khăn vì nàng , nàng theo sinh hạ đến sẽ không ăn qua cái gì khổ, chẳng sợ cha mẹ mất, của nàng cuộc sống điều kiện vẫn như cũ tốt lắm, hơn nữa cha mẹ sinh tiền bằng hữu cũng thực chiếu cố bọn họ tỷ đệ, nàng trừ bỏ công tác thượng chuyện, thật đúng là không có chịu quá cái gì ủy khuất, chẳng sợ đại học thời điểm làm việc ngoài giờ cũng là vì tăng trưởng công tác kinh nghiệm.
Qua nửa nhiều giờ khang hi bọn họ mới tính xem đủ, nhìn đến bọn họ lại đây , chu du hinh xuống xe, đối đi tới khang hi nói: "Hoàng thượng, như thế nào kế tiếp muốn đi đâu, là hồi cung sao?"
"Không vội, trẫm còn có việc hỏi long khoa nhiều, đi trước hoàng trang nghỉ ngơi hội đi." Nhìn thấy thu gặt cơ công tác hiệu suất, khang hi bức thiết hy vọng có thể làm ra càng nhiều thu gặt cơ đến.
Khang hi ở phía trước lái xe, tiểu đệ ở phía sau mở ra thu gặt cơ đi theo, này đời thanh trừ bỏ bọn họ ba cái còn không có nhân hội khai thứ này, nơi này chính là hoàng trang phạm vi, ly biệt viện rất gần, 5 phút đi ra , phía trước kia máy gặt đập liên hợp liền gửi ở thôn trang lý.
Đã muốn đến giữa trưa , đại tổng quản lý đức toàn đã muốn làm cho thôn trang lý quản sự đi an bài cơm trưa , xuất môn bên ngoài hết thảy giản lược, nhưng nên chuẩn bị hay là muốn chuẩn bị , nói sau đi theo này thị vệ cũng muốn an bài hảo hảo.
Khang hi bọn họ ở trong phòng khách uống lạnh trà, thái tử cùng dận chân đã muốn làm cho chu du hinh đưa nơi khác nghỉ ngơi , có một số việc khang hi bây giờ còn không nghĩ làm cho thái tử biết, hơn nữa sự tình quan chu du hinh bọn họ thân phận.
Khang hi buông chén trà đối chu long khoa hỏi: "Loại này thu gặt cơ ngươi có thể chế tạo ra sao?"
"Loại này đại hình thu gặt cơ ta hiện tại là làm không được , tuy rằng ta biết nó nguyên lý, nhưng là rất nhiều máy móc linh kiện lấy hiện có điều kiện căn bản làm không được." Chu long khoa thực khẳng định lắc đầu, hắn tuy rằng là học máy móc thiết kế , khả chủ sửa không phải máy móc nông nghiệp giới, nhưng là loại này đại hình máy móc hắn khả làm không được.
"Phải không, kia có hay không đơn giản chút ?" Khang hi chưa từ bỏ ý định hỏi.
"Có khi có, ở hiện đại có địa hình không thích hợp loại này đại hình thu gặt cơ tiến vào, có cái loại này tay vịn thu gặt cơ, nguyên lý không sai biệt lắm, chính là công tác hiệu suất rất chậm, bất quá so với thủ cát cũng mau hơn, cái loại này chế tác đứng lên muốn đơn giản nhiều, bất quá, lấy ta chính mình cũng làm không được, đầu tiên nơi đó mặt động cơ chế tác cũng rất khó khăn, cái khác đến đâu có." Chu long khoa nghĩ nghĩ nói, hắn ở quý châu địa khu gặp qua cái loại này tay vịn thu gặt cơ, rất nhỏ, nhưng thu gặt tốc độ cũng không chậm, có thể thử xem làm ra đến.
"Ngươi trong khoảng thời gian này huấn luyện kia bộ phận đệ tử học thế nào , có thể đến giúp ngươi sao, bọn họ rất nhiều nhưng là trẫm theo công bộ chọn lựa đi ra , nhận năng lực hẳn là rất nhanh đi?" Khang hi cũng biết chỉ dựa vào chu long khoa chính mình muốn làm ra thu gặt cơ đến phải muốn phí thực nhiều thời gian, nhưng là đại đời thanh trừ bỏ hắn không có người biết a, chỉ hy vọng hắn này đệ tử có thể giúp được với việc .
"Bọn họ còn không được, học thời gian còn quá ngắn, bất quá cũng may bọn họ phía trước có bộ phận trụ cột, học tập năng lực rất mạnh, tiến độ đến cũng có thể, như vậy đi, một hồi ta liệt cái ra xem nhu muốn cái gì dạng công tượng, ngươi đem bọn họ bên trong tốt nhất tìm đến phối hợp ta, chúng ta cùng nhau nghiên cứu, mau chóng đem thu gặt cơ chế tạo ra. Bọn họ đều là các phương diện người giỏi tay nghề, tài nghệ khẳng định sẽ không kém, khuyết thiếu là lý luận phương diện chỉ đạo, chúng ta lẫn nhau phối hợp hẳn là hoàn thành, này đệ tử cũng có thể làm giúp đỡ."
Chu long khoa chưa từng có xem cổ đại công tượng, chính là hiện tại bọn họ thân phận địa vị rất thấp, hạn chế bọn họ phát triển, đợi chút đi, sớm muộn gì hắn muốn cho người trong thiên hạ biết khoa học kỹ thuật mới là thứ nhất sức sản xuất.
Chương 102: dận chân không phải ngu ngốc
Đơn giản dùng chút ngọ thiện, hơi làm nghỉ ngơi chu du hinh bọn họ liền phản hồi đến hoàng cung, dù sao khang hi có rất nhiều chính vụ muốn việc, không có thời gian ở bên ngoài đi bộ ngoạn.
"Hoàng thượng nay cái lại lái xe ra cung ?" Hiếu trang tựa vào tháp thượng, hỏi đang ở tước hoa quả tô ma còi cô.
"Hoàng thượng nay cái là đi ra ngoài, bất quá hiện tại đã muốn đã trở lại, chủ tử yên tâm đi, hoàng thượng đi ra ngoài không có cái gì nguy hiểm, có nhiều như vậy thị vệ đi theo đâu?" Tô ma còi cô đem tước tốt hoa quả cắt thành khối đưa cho hiếu trang.
Hiếu trang chuyển bắt tay vào làm lý tiểu dĩa ăn, cười lạnh một tiếng "Lo lắng, ha ha, ai gia chưa từng có lo lắng quá, ai gia chính là suy nghĩ hoàng thượng kia lượng ô tô là không nên , còn có ngoài cung mặt cái kia lớn hơn nữa xe là làm gì dùng là, đừng tưởng rằng hoàng thượng tàng đến ngoài cung ai gia cũng không biết, kia rõ ràng không phải triều đình làm được này nọ, này quỷ dương cũng làm không được, thứ này liền cùng đột nhiên toát ra đến dường như, hoàng thượng còn cùng ai gia nói là người khác cho hắn , này không phải dỗ ai gia ngoạn sao, người nào có lớn như vậy bản sự có thể làm đi ra loại này này nọ?"
Đối với hiếu trang vấn đề, tô ma còi cô cũng hồi đáp không được, thật sự là kia này nọ rất ngạc nhiên , phỏng chừng cả triều văn võ không có một không hiếu kỳ kia này nọ là không nên .
Lúc này một cái tiểu cung nữ trải qua thông báo vào được, quỳ trên mặt đất nói: "Hồi bẩm thái hoàng thái hậu, nô tỳ vừa mới nhận được Kiền Thanh cung thị vệ truyền quay lại đến tin tức, hoàng thượng nay cái lái xe mang theo thái tử, đông quý phi tứ đại ca đi ngoài thành hoàng trang, ở lý có một kêu thu gặt cơ đại gia hỏa, Đông gia tam thiếu gia long khoa nhiều tự mình khống chế kia chiếc xe thu gặt lúa mạch, chỉ thấy kia thu gặt cơ phía trước bánh xe chuyển động, mặt sau liền đem kiết cán dập nát , mạch lạp cũng toàn thu gặt sạch sẽ , một khắc chung thu gặt vài mẫu , hoàng thượng còn tự mình đi thử thử."
"Ngươi nói cái gì, điều đó không có khả năng. Làm sao có thể có như vậy kỳ quái gì đó, không cần thủ cát có thể ra lúa mạch, hơn nữa tốc độ còn nhanh như vậy, ai gia không tin." Hiếu trang ngồi dậy, nàng đã muốn đoán được cái kia này nọ chính là các nàng vừa mới nói hoàng thượng tàng ở ngoài thành đại gia hỏa .
"Thái hoàng thái hậu, nô tỳ không dám nói bậy, đây đều là thị vệ nói cho nô tỳ , hơn nữa đây đều là hắn tận mắt nhìn thấy, ở đây rất nhiều thị vệ đều thấy , làm không thể giả." Tiểu cung nữ như trước quỳ trên mặt đất mặt không chút thay đổi.
Hiếu trang phất phất tay làm cho tiểu cung nữ đi xuống. Nàng cũng biết kia thị vệ không dám lừa bịp nàng, hắn nhưng là xếp vào ở hoàng đế bên người một viên rất sâu quân cờ, thân gia tánh mạng đều nắm giữ ở chính mình trong tay. Tuyệt không dám có phản loạn chi tâm.
"Chủ tử, ngươi xem này?" Tô ma còi cô thật sự nghĩ không ra mấy thứ này làm sao có thể đột nhiên toát ra đến, trước đó không có một chút dấu hiệu, rốt cuộc là không nên .
Hiếu trang nhắm mắt lại nghĩ nghĩ, hoàng đế. Đông quý phi, long khoa nhiều, ô tô, này trong lúc đó có cái gì quan hệ, hoàng thượng kia lượng ô tô hắn nhưng là ai cũng chưa làm cho tọa quá, nhưng là theo trong khoảng thời gian này thu thập trở về tình báo đến xem. Đông quý phi từng mở ra kia chiếc xe đi ra ngoài quá, hơn nữa không chỉ một lần, hiện tại nàng đệ đệ long khoa nhiều cũng sẽ khai ngoài cung cái kia đại gia hỏa. Ai vậy giáo , hoàng đế phía trước cũng không có bổn sự này.
Hiếu trang cau mày, nàng tựa hồ đã quên chút cái gì, ô tô, ô tô. Đúng rồi, kia ô tô lần đầu tiên xuất hiện ở kinh thành. Nghe nói chính là một nữ nhân khai , hơn nữa cái kia nữ nhân còn ôm cái đứa nhỏ, hơn nữa phúc toàn còn nhận thức nàng, theo các phương diện đến xem, đông quý phi tựa hồ đều phù hợp cái kia thần bí nữ nhân điều kiện, cái kia đứa nhỏ phỏng chừng chính là tứ đại ca.
Nói như vậy ô tô chính là theo đông quý phi kia toát ra đến, như vậy nàng lại là như thế nào được đến , xem ra hết thảy căn nguyên ở đông quý phi trên người, không được việc này hảo hảo hảo tra, nếu không nàng cuộc sống hàng ngày nan an.
"Tô ma, truyền ai gia ý chỉ, tra rõ đông quý phi bên người sở hữu chuyện, xem có cái gì không kỳ quái địa phương, ai gia mặc kệ nàng là nhân là yêu, chỉ cần làm cho ai gia phát hiện nàng có vấn đề, ai gia làm cho nàng muốn sống không được." Hiếu trang hung tợn nói.
"Chủ tử, chúng ta nhân thủ ở thừa kiền cung căn bản chen vào không lọt đi, nơi đó tất cả đều là hoàng người trên, vừa mới truyền quay lại đến tin tức thị vệ vẫn là che dấu thật lâu người, hoàng thượng mới không phát hiện, khả đông quý phi kia thật là tra không đến cái gì, nô tỳ suy nghĩ rất nhiều biện pháp muốn hướng bên trong xếp vào thám tử, đều bị lý đức toàn đưa đã trở lại, nếu chúng ta lại hướng lý nhúng tay hoàng thượng khẳng định lại thân tự ra mặt can thiệp , chỉ sợ đến lúc đó lại càng không hảo xong việc ."
Tô ma còi cô không biết chủ tử nghĩ tới cái gì, thế nào tử giống ăn thịt người dường như, đông quý phi lại làm sao vậy, nhưng là chủ tử công đạo chuyện nàng thật sự là không có biện pháp hoàn thành a, nàng cũng thực khó xử.
Hiếu trang cũng biết hoàng đế đối của nàng phòng bị không phải một ngày hai ngày , nàng hiện tại làm khởi sự đến bó tay bó chân, hiện tại đành phải tìm ngoại viện "Đi, truyền tác ngạch đồ phúc tấn tới gặp ai gia, ai gia có chuyện quan trọng cùng nàng thương lượng, ha ha, Đông gia, ai gia sẽ không tha mặc cho bọn hắn kiêu ngạo , đã không có ngoại gia duy trì, yêu gia đổ muốn nhìn đông quý phi còn có cái gì dựa vào ."
Làm cho bọn họ trai cò tranh chấp đi thôi, ai gia coi như cái kia ngư ông, hoàng thượng luôn luôn cẩn thận mấy cũng có sai sót thời điểm, nàng có khi là biện pháp khiêu khai đông quý phi miệng.
Chu du hinh còn không biết nhằm vào Đông gia cùng của nàng một hồi đại âm mưu đang ở nổi lên bên trong, chờ nàng biết đến thời điểm đã muốn trở tay không kịp .
Chu du hinh lúc này đang ở giáo con lưng cửu cửu tính toán, buổi sáng ra cung đi chơi , tiểu tử kia công khóa đành phải na đến buổi chiều đến đây, này tính toán tiểu tử kia đã muốn lưng ba ngày , đã muốn lưng không sai biệt lắm .
"Ngạch nương, ta vì sao muốn học này đó, tam ca cũng không hội, tam ca hội Đường Thi." Tiểu tử kia lưng xong rồi, nhướng mày lên hỏi, hắn tam ca chỉ biết lưng Đường Thi, nhưng là chính mình lại không học quá.
"Làm sao vậy, không thích học này đó ?" Chu du hinh sờ sờ hắn tiểu đầu, tò mò nhìn chính mình con, nàng đương nhiên biết khác hoàng tử học là cái gì, nhưng là nàng cũng không tính giáo con, tương lai đi thượng thư phòng đọc sách lại làm cho bên trong sư phó giảng đi, của nàng văn học rèn luyện hàng ngày cũng không đủ giáo con , Đường Thi có thời gian làm cho hắn lưng lưng cũng có thể, kia không khó.
"Không phải, là tam ca chê cười ta , nói ta là ngu ngốc, sẽ không lưng thi, ta về sau không cùng hắn chơi, hắn còn không hội có nghĩa đâu?" Tiểu dận chân thủ sẵn chính mình tay nhỏ bé thấp đầu, hắn bình thường cũng không có ngoạn bạn, chính là ngẫu nhiên đi ngự hoa viên ngoạn mới có thể gặp được tam ca cùng nhau ngoạn hội.
"Ha ha, chúng ta dận chân mới không phải ngu ngốc đâu, dận chân hội làm toán cộng phép trừ đề, hội lưng cửu cửu tính toán, sẽ nói tiếng anh cùng tiếng Pháp, nhận thức rất nhiều từ đơn, ngươi xem, ngươi hiện tại đã muốn học rất nhiều này nọ , có phải hay không rất tuyệt, này đó dận chỉ đều là sẽ không , chờ tương lai ngươi đi thượng thư phòng đọc sách, nơi đó sư phó hội giáo các ngươi lưng thi nghiên cứu học vấn , đến lúc đó lại học một chút cũng không trễ, cho nên không cần đem hắn trong lời nói để ở trong lòng." Tiểu hài tử nhỏ như vậy còn có như vậy cường lòng tự trọng .
Tiểu dận chân nghĩ nghĩ mới gật gật đầu, nguyên đến chính mình đã muốn học nhiều như vậy này nọ , lần tới gặp mặt gặp tam ca chính mình khiến cho hắn đề toán, hắn tính không được chính là ngu ngốc.
"Vì chúc mừng chúng ta thông minh dận chân học xong nhiều như vậy tri thức, ngạch nương đi làm cho ngươi hảo ăn ngon không tốt, ngươi muốn ăn cái gì?" Hợp thời cấp đứa nhỏ một ít thưởng cho hội tăng cường hắn học tập hứng thú, nàng cũng không tưởng đem đứa nhỏ quản rất nghiêm, đứa nhỏ rất vất vả nàng này làm mẹ nó cũng sẽ đau lòng.
"Ngạch nương làm đều ăn ngon, ta cũng đi, a bố, mau cùng ." Tiểu tử kia lôi kéo chu du hinh thủ sẽ hướng tiểu phòng bếp đi, hắn thích nhất ngạch mẫu thân thủ làm ăn .
Chu du hinh cười nhâm con túm nàng đi, tiểu hài tử chính là tiểu hài tử, dỗ nhất dỗ sẽ thực vui vẻ, chưa bao giờ biết phiền não là cái gì, thật tốt a.
Trong cung thị vệ đều là bát kỳ quý tộc đệ tử, hôm nay đi theo khang hi đi ngoài thành thị vệ, về nhà đều đem hôm nay nhìn đến nói cho chính mình phụ huynh, tuy rằng bọn họ trung với hoàng thượng, khả là bọn hắn càng trung với chính mình gia tộc, hoàng thượng mỗi làm một cái quyết định, đối triều chính ảnh hưởng đều đã rất lớn.
Khang hi cũng biết việc này bảo không được mật, cho nên cũng không tính che dấu, triều đình chính sách phải đổi , hiện tại chỉ trông vào chính hắn tiến triển hội rất chậm, là thời điểm làm cho này đại thần biết càng nhiều gì đó .
Hiện ở tiền tuyến chiến tranh đã muốn mau vào nhập kết thúc, cục diện chính trị ổn định , là thời điểm đằng ra tay đến phát triển sĩ nông công thương các hạng tương quan sản nghiệp , nhất là công nghiệp, vô công không phú, không buôn bán không sống, hắn phải làm chuyện rất nhiều, phải đổi cách trước theo công bộ bắt đầu đi.
Hiện tại hắn chỉ có chu long khoa một cái giúp đỡ, nếu chu du hinh có thể giúp hắn có bao nhiêu hảo, hắn hội thoải mái rất nhiều, nhưng là cái kia nữ nhân thà rằng ở nhà giáo đứa nhỏ cũng không muốn giúp hắn, hắn liền như vậy không đáng tín nhiệm sao?
Hắn cũng tưởng giống đường rất tông giống nhau chiêu hiền nạp có thể, thành tựu vạn bang đến hướng khang hi thịnh thế, hiện tại không ai có thể đủ giúp hắn, hắn làm sao có thể tá ma giết lừa tự đoạn cánh tay, trừ phi bọn họ có phản tâm, nhưng là theo chu du hinh cùng chu long khoa bọn họ tỷ đệ mỗi tiếng nói cử động lý, hắn nhìn không ra một chút đối ngôi vị hoàng đế ở hứng thú bộ dáng, hắn cho tới bây giờ không thả lỏng đối bọn họ tỷ đệ giám thị, chu long khoa thích nghiên cứu này nọ, thích ngoạn, về phần chu du hinh này nữ nhân, thật đúng là không thấy ra nàng để ý cái gì.
Vì thuyên trụ lòng của nàng, làm cho nàng cam tâm tình nguyện ở lại trong cung, xem ra bọn họ trong lúc đó muốn có một đứa nhỏ , chẳng sợ này đứa nhỏ sinh hạ đến hội có vấn đề, dận chân tuy rằng tốt lắm, nhưng là chỉ trông vào này đứa nhỏ là lưu không được của nàng, hắn cũng không tin này nữ nhân hội bỏ qua chính mình thân sinh đứa nhỏ đi tìm nơi nương tựa cái gì tự do cuộc sống.
"Lý đức toàn, đem trẫm uống dược ngừng, trẫm muốn cho đông quý phi hoài thượng đứa nhỏ, còn có, làm cho thừa kiền cung nhân chú ý điểm, nếu đông quý phi ở tránh thai, đem vài thứ kia thay đổi." Khang hi đối lý đức toàn phân phó nói, hắn phía trước mỗi lần đi chu du hinh vậy tẩm đều đã trước tiên uống xong chén thuốc, vì phòng ngừa hậu phi mang thai, hắn đứa nhỏ không phải ai ngờ sinh ra được có thể sinh .
Lý đức toàn giật mình nhìn chính mình chủ tử, vạn tuế gia đây là muốn làm gì, hắn chẳng lẽ không biết nói cùng đông quý phi sinh đứa nhỏ đứa nhỏ hội có vấn đề sao, lập tức cũng bất chấp xúc phạm long ngôn , chạy nhanh quỳ xuống thỉnh cầu nói: "Vạn tuế gia, ngài cân nhắc a, ngài cùng quý phi nương nương là họ hàng gần, nếu sinh ra đến tiểu đại ca khanh khách có vấn đề, đến lúc đó mà nếu xử lý ra sao, đông quý phi tính tình liệt, chỉ sợ cũng sẽ không nguyện ý sinh hạ có vấn đề đứa nhỏ ."
Vạn tuế gia a, đứa nhỏ này không phải ngài tưởng sinh ra được sinh , liền đông quý phi kia tính tình, hoài thượng đứa nhỏ nàng liền dám để cho đứa nhỏ đẻ non , ngài tội gì tìm này không thoải mái đâu.
"Thế nào như vậy vô nghĩa, cho ngươi đi liền chạy nhanh đi, trẫm muốn làm như thế nào không phải do nàng." Một cước đem lý đức toàn đá chạy, khang hi ngồi ở long ỷ thượng, hắn cũng biết có rất đại phiêu lưu, nhưng là hắn thật sự nghĩ không ra có biện pháp nào có thể cho cái kia nữ nhân cam tâm tình nguyện giúp hắn .
Chương 103: đánh nhau
Chu du hinh tựa vào giường thượng nhàm chán phiên thư, vừa mới đã muốn đem dận chân dỗ đang ngủ, tiểu tử kia rất sợ nóng, vẫn nháo không ngủ, kỳ thật chu du hinh cũng rất sợ nóng, tuy rằng trong phòng có băng bồn, nhưng nào có điều hòa thoải mái a, không có biện pháp, chu du hinh đành phải đem quạt điện chuyển đi ra , dùng bình ắc quy có thể duy trì không ít thời gian đâu.
Mấy ngày nay tiểu tử kia liền đi theo chu du hinh ngủ đâu, hắn bên người đều là bà vú mẹ, quạt điện thứ này cũng không thể ở bọn họ trước mặt quang minh chính đại dùng đi, hiện tại dùng điểm cái gì đều là vụng trộm vuốt , thật sự là hâm mộ đệ đệ a, hắn hiện tại dùng cái gì đều có thể xảy ra bên ngoài thượng, phỏng chừng hắn hiện tại đang ở thổi điều hòa xem tivi đâu.
Khang hi cho tiểu đệ một tòa tòa nhà lớn, không trải qua đông quốc duy cho phép khiến cho hắn chuyển đi ra, kia tòa nhà là ký đương gia lại làm phòng thí nghiệm, còn có khang hi nhân bảo hộ , phòng ngừa để lộ tin tức.
Tiền đoạn thời gian chu du hinh đi qua, nàng đem tiểu đệ hành lễ cái gì đều cho hắn tặng đi qua, miễn cho hắn dùng cái gì vậy không có phương tiện, đó là toàn đại thanh duy nhất có điện địa phương , đỉnh phô năng lượng mặt trời pin bản, bên trong các loại gia điện cũng không thiếu, trừ bỏ kia phòng ở, tất cả đều là hiện đại hoá phương tiện.
Tiểu đệ kia phòng ở chuẩn bị cho tốt sau khang hi còn nhìn quá, thể nghiệm một hồi, trở về nàng còn hỏi còn có hay không thế nào vài thứ, hắn cũng tưởng ở hắn Kiền Thanh cung làm một bộ, kết quả bị chu du hinh oanh đi ra ngoài, còn lại vài thứ kia đều là nàng cuối cùng của cải, nàng tuyệt không hội dễ dàng lấy ra nữa.
Hoàn hảo khang hi còn có chút tự tôn, không có đem tiểu đệ vài thứ kia đoạt lấy đến.
Chu du hinh đứng dậy đang định ngủ đi đâu, tẩm điện cửa phòng mở , chu du hinh nhìn lại là khang hi vào được, hắn như thế nào trễ như vậy đến đây.
"Ngươi như thế nào trễ như vậy đến đây, cũng không thông tri một tiếng?" Chu du hinh cho hắn ngã chén nước ô mai hỏi, nàng bây giờ còn mặc thanh lương áo ngủ đâu.
Khang hi đối chu du hinh quần áo không chỉnh bộ dáng đã muốn thói quen , bất quá rất dụ hoặc lực thôi, "Trẫm đến ngươi này ngủ. Ngươi này mát mẻ." Hắn biết chu du hinh này có quạt điện, thực mát mẻ, đương nhiên hắn chính yếu mục đích chính là làm cho chu du hinh mau chóng hoài thượng đứa nhỏ.
"A, nhưng là dận chân tại đây đâu?" Chu du hinh chỉ chỉ ở tiểu trên giường ngủ say sưa con, đối diện trên bàn nhất thai quạt điện phe phẩy đầu thổi phong.
"Ngươi liền quán hắn đi, cái kia hoàng tử không phải ở chính mình tẩm điện lý ngủ a, thật sự là một chút quy củ đều không có." Khang hi cau mày khiển trách, chưa từng có lớn như vậy đứa nhỏ buổi tối còn đi theo ngạch nương ngủ , tuy rằng hắn ngủ ở chính mình tiểu trên giường, nhưng ở tại một cái trong phòng cũng không hợp quy củ.
"Hắn mới là một cái một tuổi nhiều đứa nhỏ. Biết cái gì a, nói sau mấy ngày nay không phải quá nóng sao, ta trong phòng mát mẻ làm cho hắn tại đây ngủ làm sao vậy. Ngươi nếu không muốn đợi bước đi, tìm được ngươi rồi phi tử đi, đừng đại buổi tối chạy ta này chọn tật xấu." Chu du hinh cũng phiền , nàng đau lòng đứa nhỏ làm sao vậy, có này kiện đương nhiên cấp cho đứa nhỏ tốt nhất. Nếu không người phải sợ hãi biết, nàng đều muốn đem điều hòa ấn thượng, nàng lại không làm cái gì thiếu nhi không nên chuyện, về phần kiêng dè đứa nhỏ sao.
Vốn thời tiết nóng chu du hinh trong lòng liền phiền, khang hi còn này tìm phiền toái, này không phải tìm mắng sao. Nữ nhân của hắn nhiều như vậy, ai muốn ý hầu hạ hắn tìm ai đi, nàng làm sao muốn cúi đầu cúi người đón ý nói hùa hắn. Tiện a!
"Ngươi, ngươi này không biết tốt xấu nữ nhân, cho tới bây giờ vốn không có người dám như vậy cùng trẫm nói chuyện, ngươi cho là trẫm nguyện ý đến a, hảo. Trẫm đi, ngươi đừng tưởng trẫm lại bước vào thừa kiền cung từng bước. Thật sự là không thể nói lý." Nói xong khang hi đẩy cửa ra bước đi đi ra ngoài.
"Ngạch nương, làm sao vậy?" Vừa mới chu du hinh bọn họ nói chuyện lớn tiếng điểm, đem đang ngủ tiểu dận chân đánh thức , tiểu tử kia xoa ánh mắt ngồi xuống, một bộ mơ mơ màng màng bộ dáng.
"Không có việc gì, dận chân ngoan ngoãn ngủ đi, ngạch nương ngay tại này đâu, ngủ đi, ngạch nương cùng ngươi." Chu du hinh cho hắn cái thượng bụng nhỏ, nhẹ nhàng vỗ tiểu tử kia phía sau lưng, đem hắn dỗ ngủ, về phần khang hi hội như thế nào, nàng đã sớm không cần, yêu tới hay không, thực nghĩ đến nàng chu du hinh thiếu nam nhân liền sống không được , liền vì như vậy điểm việc nhỏ liền phát giận, thật sự là lòng dạ hẹp hòi, đều là làm hoàng đế quán đi ra tật xấu, tất cả mọi người đón ý nói hùa hắn, nhất không hề hài lòng liền phát hỏa.
Lý đức toàn nhìn theo tẩm điện lý nổi giận đùng đùng đi ra chủ tử, thật là mau bội phục tử đông quý phi , đây đều là lần thứ mấy đem vạn tuế gia oanh đi ra , này toàn bộ hậu cung nữ nhân cũng chính là nàng dám làm như thế, hãy chờ xem, không biết lúc này vạn tuế gia có thể chịu vài ngày không đến thừa kiền cung, lần trước cao nhất ghi lại là bảy ngày, không biết lúc này thế nào, hy vọng vạn tuế gia nhiều kiên trì vài ngày, bằng không vạn tuế gia ở đông quý phi trước mặt là một chút phu cương cũng không chấn .
"Vạn tuế gia, chúng ta kế tiếp đi đâu a?" Lý đức toàn thật cẩn thận hỏi.
"Đi lương quý nhân kia." Khang hi không biết nghĩ như thế nào nổi lên cái kia ôn nhu động lòng người lương quý nhân, kia mới kêu nữ nhân đâu, chu du hinh như vậy chính là cái cọp mẹ, cũng hắn tính tình hảo mới nhẫn được nàng, để cho người khác thử xem, đã sớm đem nàng biếm lãnh cung , vốn muốn cho nàng hoài cái đứa nhỏ kế hoạch ngâm nước nóng .
Khang hi ở lương quý nhân kia tự nhiên là một đêm gió xuân, phỏng chừng bát đại ca muốn tới đi.
Ngày hôm sau buổi chiều, chu du hinh ở tân cải biến vũ đạo trong phòng nhảy hội vũ, này gian phòng ở phía trước gió xuân các nàng tại đây tập luyện quá 《 thiên thủ Quan Âm 》, sau chu du hinh khiến cho nhân cải tạo thành chuyên nghiệp vũ đạo phòng, nàng bình thường tại đây luyện luyện du già khiêu khiêu vũ cũng là tự đắc này nhạc.
Ra một thân hãn, trên người lỗ chân lông giống nhau đều mở ra , thật thoải mái, đơn giản tắm rửa một cái, chu du hinh đổi hảo quần áo hướng tiểu dận chân phòng đi đến, bị đang ở quét tước phòng cung nữ báo cho biết, tứ đại ca mang theo a bố đi ngự hoa viên chơi.
Chu du hinh nở nụ cười, tiểu gia hỏa này từ hội đi hội chạy liền không chịu ngồi yên, tổng thích mang theo a bố ra bên ngoài chạy, mỹ danh viết: lưu cẩu, bất quá có hắn bà vú đi theo cũng là không nguy hiểm, quên đi, vẫn là chính mình đi tìm hắn đi đi, bằng không còn không nhất định ngoạn tới khi nào đâu, tiểu hài tử tinh lực chính là tràn đầy.
Chu du hinh đến ngự hoa viên thời điểm, vừa vặn bính kiến vinh tần, mới biết được nàng cũng là tìm đến đứa nhỏ , chu du hinh không nói cái gì liền hướng lý đi, phỏng chừng dận chân lại cùng tam đại ca ngoạn đến một khối .
Dận chân cùng tuổi ngoạn bạn cũng liền tam đại ca , thái tử đi theo khang hi dận chân là không thấy được , đại a ca không dận chân lớn hơn nhiều, cũng ngoạn không đến một khối, tam đại ca so với dận chân đại một tuổi, cùng nhau ngoạn chính thích hợp, cho nên chu du hinh cũng không có ngăn đón quá, về phần tương lai bọn họ trưởng thành có thể hay không càng đấu ngươi chết ta sống kia cũng là tương lai chuyện, bọn họ hiện tại chính là đứa nhỏ.
Chu du hinh các nàng tìm được bọn họ đâu, chợt nghe gặp cách đó không xa truyền đến cung nữ thái giám khuyên giới thanh "Tiểu chủ tử a, các ngươi đừng đánh , này nếu làm bị thương , nô tài nhóm cũng không pháp sống. Chạy nhanh tách ra bọn họ a, tam đại ca chạy nhanh buông tay, ngươi bắt tứ đại ca mặt ."
"Ngươi dám đánh ta, ngươi chính là cung nữ sinh , ngươi hiện tại ngạch nương căn bản không phải ngươi thân ngạch nương, ngươi ngạch nương là đê tiện cung nữ, ngươi là cung nữ sinh đứa nhỏ, dựa vào cái gì ăn đùa so với ta hảo, buông ra ta, ta muốn đi giáo huấn hắn." Bị tiểu thái giám rớt ra tam đại ca còn tại đá tiểu thối. Còn muốn lại phác đi lên đại dận chân, dọa tiểu thái giám chạy nhanh nắm chặt hắn.
"Ngươi nói bậy, ngươi là trứng thối. Ta không phải cung nữ sinh , ta ngạch nương là quý phi, ngươi gạt ta, a bố, mau. Đi lên cắn hắn, cắn hắn." Cũng bị cái dận chân giống nhau không cam lòng yếu thế, chính mình không có cách nào khác động thủ nhưng là hắn còn có giúp đỡ đâu, a bố vừa mới nhưng là giúp hắn cắn tam ca .
Chu du hinh các nàng chạy tới nhìn đến chính là này phúc cảnh tượng, hai cái hài tử bị tiểu thái giám lôi kéo còn không an phận, đều tự cung nữ bà vú ở một bên khuyên . A bố muốn đi phác tam đại ca, bị tiểu thái giám cản.
"Đều cấp bản cung im lặng, a bố trở về." Chu du hinh vừa ra tràng liền chấn ở mọi người. Kia hai cái hài tử cũng không ép buộc , cung nữ thái giám quỳ nhất .
"Nói, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, các ngươi đây là ở làm gì, nói nhao nhao ồn ào còn thể thống gì?" Chu du hinh phụng phịu nhìn bọn họ.
"Oa... Ngạch nương. Tam ca phá hư, hắn đánh ta. Đau quá a!" Tiểu dận chân xem ngạch nương tức giận, cái thứ nhất khóc lên, ngạch nương nói qua, hội khóc đứa nhỏ có nãi ăn, tiểu tử kia một bên khóc một bên giống ngạch nương đi đến, ôm ngạch nương đùi, rất ủy khuất bộ dáng.
"Quý phi nương nương thứ tội, đều là nô tì dạy con vô phương, nô tì trở về nhất định hảo hảo giáo huấn dận chỉ, thỉnh nương nương xem ở đứa nhỏ tiểu không hiểu chuyện phân thượng tha thứ hắn đi." Vinh tần vừa thấy tứ đại ca trên cổ bị nắm một đạo tử, trên người không biết có hay không thương, con trên người cái gì đều nhìn không ra đến, chỉ biết con lúc này gây , khi dễ ấu đệ, khẳng định là muốn bị phạt .
"Ta đúng vậy, ta là ca ca, ta cùng hắn muốn a bố, hắn không cho ta, còn làm cho a bố cắn ta, là hắn động thủ trước ." Tam đại ca cũng không phải ngồi không, nho nhỏ niên cấp sẽ tránh nặng tìm nhẹ , hơn nữa hội trốn tránh trách nhiệm .
"Là hắn trước tiên là nói về của ta, hắn nói ta không phải ngạch nương con, ta ngạch nương là cung nữ, hắn còn mắng ta." Xem tam ca cáo trạng , tiểu dận chân cũng nhịn không được , khóc cáo nổi lên trạng, khuôn mặt nhỏ nhắn đều tìm, tiểu bộ dáng nhìn rất đáng thương .
Vinh tần nghe được dận chỉ đem tứ đại ca thân thế nói đi ra, hoảng sợ, tuy rằng đây là mọi người đều biết chuyện, khả dù sao hiện tại tứ đại ca ở đông quý phi danh nghĩa, Ngọc Điệp thượng nhớ là đông quý phi con, thế nào sợ không phải nàng sinh , đây là cái kia chết tiệt nô tài nói cho dận chỉ a, nàng nhưng là cho tới bây giờ không cùng đứa nhỏ giảng quá này đó.
"Nương nương thứ tội, dận chỉ không hiểu chuyện, không biết theo thế nào nghe tới hồ ngôn loạn ngữ, nô tì trở về nhất định hảo hảo giáo huấn này lắm miệng nô tài." Vinh tần vội vàng thỉnh tội.
"Coi như hết, thứ này là cấm không được, hy vọng muội muội trở về hảo hảo quản giáo đứa nhỏ cùng hạ nhân, làm cho bọn họ biết cái gì nên nói cái gì không nên nói, lần sau ở xuất hiện như vậy chuyện đã có thể sẽ không khinh địch như vậy trôi qua." Chu du hinh lạnh lùng nhìn vinh tần.
"Tốt lắm, đều tan đi." Chu du hinh ôm lấy đứa nhỏ cho hắn xoa xoa nước mắt trở về đi đi, chỉ nghe thấy mặt sau vinh tần đánh tam đại ca một cái tát, như thế nào đây là làm cấp nàng xem sao, nhân tiền dạy con tính cái gì bản sự.
"Ngạch nương" tiểu dận chân gắt gao ôm chu du hinh cổ, ở nàng bên tai đáng thương hề hề kêu lên.
"Trở về nói sau." Chu du hinh mặt không chút thay đổi nói, nàng không sợ dận chân biết chính mình thân thế, nàng tin tưởng chính mình dạy dỗ đứa nhỏ không phải xem thường sói, ở tivi diễn dưỡng phụ mẫu tân tân khổ khổ đem hắn nuôi nấng lớn lên, hắn lại muốn tìm cái gì thân sinh cha mẹ, cái loại này nhân chính là hỗn đản, hắn cha mẹ nếu để ý hắn lúc trước làm sao có thể vứt bỏ hắn, trưởng thành không nghĩ như thế nào báo đáp dưỡng phụ mẫu dưỡng dục chi ân, lại mãn thế giới tìm cái gì thân tình, hắn chẳng lẽ không biết nói sinh ân không bằng dưỡng ân đại sao?
Chu du hinh kế hoạch là chờ dận chân lại lớn lên chút liền nói cho hắn thân thế, chủ yếu là sợ quá nhỏ nói cho hắn, hắn là phi quan niệm quá mỏng nhược, dễ dàng đã bị châm ngòi, nhất là tại đây trong cung, không nghĩ tới vẫn là cho hắn biết , nhỏ như vậy đứa nhỏ cùng hắn giải thích phức tạp hắn căn bản là lý giải không được.
Chương 104: tranh
"Nương nương, đây là làm sao vậy?" Kim mẹ thấy chu du hinh lãnh nghiêm mặt đã trở lại, phía sau cung nữ thái giám cúi đầu, một bộ phạm vào đại sai bộ dáng, chạy nhanh tiến lên hỏi.
"Mẹ, hỏi hỏi bọn hắn tam đại ca vì sao cùng dận chân đánh nhau, một hồi báo lại cấp bản cung." Nói xong ôm đứa nhỏ vào chính điện, lưu lại Kim mẹ tại kia trợn mắt há hốc mồm, tiểu chủ tử đánh nhau .
Đem dận chân phóng tới giường thượng, chu du hinh đi tìm thái y phía trước khai hóa ứ đi đau thuốc mỡ, tiểu dận chân cổ bị tam đại ca bắt một chút, tuy rằng không phá, nhưng có chút sưng đỏ, cũng không biết hắn trên người có hay không thương, nếu thương lợi hại sẽ kêu thái y .
"Đến, dận chân, ngẩng đầu, ngạch nương cho ngươi mạt dược, khả năng có điểm đau, ngươi kiên nhẫn một chút, chúng ta dận chân là nam tử hán, cũng không nên khóc a?" Chu du hinh ngồi xổm tiểu dận chân trước mặt, sờ sờ hắn đầu nói.
"Oa... Ngạch nương, tam ca phá hư, hắn nói ta không phải ngạch nương con, ta ngạch nương là người khác, dận chân mới đánh hắn , ngạch nương không cần tức giận được không?" Tiểu tử kia nhịn một đường, xem ngạch nương không để ý tới hắn, về nhà mới khóc đi ra.
"Tốt lắm, không khóc không khóc, đến dận chân, nhìn ngạch nương." Chu du hinh đem dược bình phóng tới một bên cho hắn xoa xoa nước mắt mới tiếp theo nói: "Dận chân, ngươi tam ca nói là thật sự, ngươi quả thật không phải ngạch nương sinh đứa nhỏ, sinh của ngươi là vĩnh cùng cung đức tần, ngươi gặp qua ."
Chu du hinh sờ sờ hắn đầu trấn an nói: "Dận chân, là ai sinh ngươi cũng không trọng yếu, ngạch nương hỏi ngươi, dận chân thích ngạch nương sao, ngạch nương yêu thương ngươi sao?"
"Ân, dận chân thích nhất ngạch nương , ngạch nương cũng hiểu rõ nhất dận chân ." Tiểu tử kia thực khẳng định gật gật đầu, hắn không biết người khác ngạch nương là cái gì dạng , nhưng là hắn biết hắn thích nhất hiện tại ngạch nương, cái kia đức tần nương nương chưa từng có để ý quá hắn.
Chu du hinh nở nụ cười "Ha ha, chúng ta dận chân thông minh nhất , dận chân. Nhớ kỹ ngạch lời của mẹ, đôi khi ngươi nghe được nhìn đến , cũng không nhất định là thật , ngươi muốn dùng tâm đi cảm thụ, chỉ có nơi này là sẽ không lừa gạt ngươi, ngươi bây giờ còn nhỏ, khả năng còn không rõ, ngươi chỉ phải nhớ kỹ, ngươi vĩnh viễn là ngạch nương con, về phần đức tần kia. Ngươi không cần đi để ý tới, hết thảy có ngạch nương đâu, ngươi chỉ cần mỗi ngày khai vui vẻ tâm là tốt rồi. Không cần để ý người khác nói cái gì, hiểu chưa?"
"Hảo, dận chân nghe lời, ngạch nương vĩnh viễn là dận chân ngạch nương, dận chân không bao giờ nữa muốn để ý tam ca . Hắn là trứng thối." Tiểu dận chân tuy rằng không quá hiểu được ngạch nương ý tứ, nhưng là hắn biết ngạch nương vẫn là nguyên lai cái kia hiểu rõ nhất hắn hảo ngạch nương, vĩnh viễn sẽ không thay đổi.
"Khó mà làm được a, hắn dù sao cũng là ca ca ngươi, ngươi nếu không thích cùng hắn ngoạn, kia lần sau ngạch nương mang ngươi đi hoàng mã ma kia tìm ngươi ngũ đệ đi chơi được không. Hắn bây giờ còn sẽ không nói, đến lúc đó dận chân làm tiểu lão sư gọi hắn nói chuyện được không." Tiểu hài tử ngoạn không đến một khối cho dù , dù sao khang hi có nhiều như vậy con đâu. Tổng có một có thể ngoạn đến một khối .
"Hảo" tiểu tử kia đối ngũ đệ không dám hứng thú, bất quá đối làm lão sư thực cảm thấy hứng thú, hắn muốn đi.
"Tốt lắm, ngạch nương nên cho ngươi bôi thuốc , đừng nhúc nhích a!" Chu du hinh ở đang ở cấp tiểu dận chân mạt dược. Kim mẹ vào được.
"Nương nương, nô tỳ đã muốn hỏi rõ . Nguyên nhân là tam đại ca muốn tứ đại ca cẩu, tứ đại ca không chịu, tam đại ca không phục mắng tứ đại ca vài câu, thế này mới đả khởi đến, phía trước bọn họ đùa tốt lắm, đột nhiên liền động khởi thủ đến đây, bất quá lập tức đã bị đi theo tiểu thái giám rớt ra , phỏng chừng tam đại ca cũng bị thương, có thể là bị a bố cắn ." Kim mẹ nói xong tán thưởng nhìn nhìn ngồi ở một bên a bố, thứ này nhỏ như vậy sẽ hộ chủ , thật không uổng công phí ngày mai uy nó ăn nhiều như vậy thứ tốt.
"Phải không, bản cung đã biết, dận chân này không có gì sự, bản cung vừa mới kiểm tra rồi, chính là trên cổ bị nắm một đạo, tiểu hài tử đánh nhau không nhiều lắm khí lực, coi như đùa giỡn , này đi theo cung nữ thái giám cũng không dùng phạt , nói cho bọn họ về sau hộ hảo tiểu chủ tử là được." Chu du hinh vừa nói một bên cấp tiểu dận chân thay quần áo, trên mặt đất lăn lộn quần áo chiếm rất nhiều thổ.
"Vạn tuế gia, vừa mới tam đại ca cùng tứ đại ca ở ngự hoa viên đánh một trận, hai vị tiểu đại ca đều bị điểm vết thương nhẹ, hiện tại đều đã muốn bị quý phi nương nương cùng vinh tần nương nương mang về ." Lý đức toàn thu thập hảo một phần khang hi phê hoàn tấu chương nói, vạn tuế gia phê một chút ngọ sổ con , nên nghỉ hội .
"Cái gì, đánh nhau, bọn họ như vậy điểm sẽ đánh nhau , hừ, thật đúng là trẫm hảo con, đều là chu du hinh này nữ nhân quán , nói đi, hắn lại là vì cái gì đánh lên." Hiển nhiên khang hi đối với ngày hôm qua chu du hinh đem hắn oanh đi ra chuyện còn không có nguôi giận đâu.
"Cũng không có gì đại sự, chính là tam đại ca muốn tứ đại ca kia con chó nhỏ, tứ đại ca không chịu, tam đại ca đem tứ đại ca không phải đông quý phi nương nương thân sinh đứa nhỏ chuyện nói ra, thế này mới đánh lên." Lý đức toàn đã muốn thói quen trong khoảng thời gian này hoàng thượng tính tình âm tình bất định .
"Không phải thân sinh , ha ha, trẫm xem dận chân so với người khác có cái thân sinh ngạch nương còn muốn tự tại, đi thôi, đi thừa kiền cung nhìn xem đi, miễn cho cái kia nữ nhân còn nói trẫm bất công." Khang hi cho rằng đây là việc nhỏ, dận chân sớm muộn gì phải biết rằng chính mình thân thế, nói sau chu du hinh cái kia nữ nhân đối dận chân tốt thật, dận chân đi theo nàng chịu không nổi ủy khuất.
Lý đức tất cả khang hi phía sau cau mày, 'Vạn tuế gia a, ngài có điểm rụt rè được không, thế này mới một ngày ngươi liền nhịn không được , ngài lão như vậy đông quý phi không phải càng khinh thường ngài , ngài có nhiều như vậy nữ nhân như thế nào còn không có chúng ta một cái thái giám hiểu nhiều lắm a?'
Lý đức toàn thật đúng là tưởng đúng rồi, khang hi thật đúng là không biết nữ nhân, hắn không có nói qua luyến ái, tuy rằng hắn có rất nhiều nữ nhân, nhưng này chút nữ nhân chính là cho hắn sinh đứa nhỏ công cụ, hắn chưa từng có để ý quá, theo hắn đăng cơ tới nay, trừ ngao bái, bình tam phiên, thu đài loan, tâm tư chủ yếu đặt ở triều chính thượng, hơn nữa hậu cung này nữ nhân cái kia không phải đối hắn khúc ý nịnh hót, ôn nhu săn sóc , hắn còn thật không biết cái gì tên là nam nữ cảm tình.
"Con, muốn ăn cái gì a, ngạch nương đi làm cho ngươi được không?" Chu du hinh lôi kéo con tay nhỏ bé, tiểu gia hỏa này sau khi trở về liền không thế nào vui vẻ, rầu rĩ không vui cũng không biết suy nghĩ cái gì, chính là ôm a bố ngẩn người, nàng biết tiểu dận chân đột nhiên biết chính mình thân phận, hắn còn nhỏ lý giải không được đại nhân thế giới, muốn cho chính hắn thích ứng thích ứng đi, quá hai ngày sẽ tốt.
Tiểu tử kia lắc lắc đầu, "Ngạch nương, ta không đói bụng, không muốn ăn." Lúc này khang hi đột nhiên vào được, nghe được dận chân trong lời nói, quát lớn nói: "Nháo cái gì tính tình, hôm nay các ngươi huynh đệ đánh nhau sẽ không đối, còn không ăn cơm, đều là ngươi ngạch nương đem ngươi quán càng ngày càng vô pháp vô thiên ."
Nhìn đến hoàng a mã đến đây, tiểu dận chân hoảng sợ, hắn vẫn là rất sợ chính mình a mã .
"Ngươi hù dọa hắn làm gì a, hắn hiện tại biết cái gì a, xét đến cùng đều là của ngươi sai, chỉ biết sinh sẽ không dưỡng, này đó đứa nhỏ ngươi quản quá vài ngày a, liền ngươi kia thái tử là bảo bối, dận chân bọn họ đều là nhặt được a, ta muốn đi cấp dận chân nấu cơm, ngươi xem rồi hắn, hảo hảo nói với hắn, ngươi nếu lại rống hắn, cẩn thận ta với ngươi trở mặt a." Chu du hinh đem khang hi đổ lên dận chân trước mặt, hướng ra phía ngoài đi đến, khang hi xem kia cọp mẹ có phát uy , hắn lập tức không còn cách nào khác , cũng không biết chính mình vì sao như vậy dễ dàng tha thứ này kiêu ngạo nữ nhân, nếu khác hậu phi dám cùng hắn nói như vậy, đã sớm bị một ly độc rượu ban thưởng đã chết.
"Nương nương, vừa mới truyền quay lại đến tin tức, hoàng thượng đi đông quý phi kia ." Vinh tần bên người mẹ báo cáo nói.
"Ha ha ha ha, so với bất quá a, đều là chính hắn một làm ngạch nương không không chịu thua kém, làm cho dận chỉ khắp nơi so với bất quá tứ đại ca, hoàng thượng, ngài còn nhớ rõ chúng ta ngày xưa tình phân sao, dận chỉ chẳng lẽ sẽ không là ngài con sao, hảo, hảo, ngươi đã không đến, ta đây liền mang theo đứa nhỏ đi cho bọn hắn mẫu tử xin lỗi, cũng làm cho dận chỉ xem hắn nhiều ngày không thấy hoàng a mã, miễn cho đứa nhỏ đã quên ngài bộ dáng." Vinh tần nghiến răng nghiến lợi nói, nàng không cần chính mình chịu nhiều ủy khuất, nàng để ý chỉ có chính mình con, vì con nàng cũng muốn tranh, nàng không cần chính mình con khắp nơi thấp nhân một đầu, đều là hoàng tử đại ca, ai cũng không thể so ai kém.
"Nương nương, vinh tần nương nương mang theo tam đại ca xin lỗi đến đây." Đang ở tiểu phòng bếp cùng mặt chu du hinh nghe được Kim mẹ hội báo nhíu nhíu mày đầu, nàng đây là muốn làm gì, nghĩ đến khang hi tại đây, chu du hinh nở nụ cười, đây là ý không ở trong lời a.
"Không cần để ý các nàng, hoàng thượng không phải tại kia sao, làm cho hoàng thượng xử lý đi." Khang hi nữ nhân vẫn là làm cho chính hắn nơi đi để ý đi, nàng không sảm cùng.
Chu du hinh làm xong cơm, làm cho cung nữ bưng khay đem đồ ăn đặt tới thiện thính, chính mình hướng chính sảnh đi đến, "U, vinh tần muội muội cùng tam đại ca tại đây đâu, bản cung vừa mới vội vàng ở tiểu phòng bếp cấp dận chân làm chút cái ăn, không có chiêu đãi muội muội, vừa vặn đến cơm điểm, muội muội cùng tam đại ca tại đây cùng nhau dùng điểm đi, bất quá muội muội cũng không nên ngại tỷ tỷ trù nghệ không tốt u." Chu du hinh khả không hy vọng chiêu đãi khang hi nữ nhân, cảm thấy không được tự nhiên, cảm giác liền cùng tiểu tam mang theo đứa nhỏ làm đường nhập thất dường như, tuy rằng chính nàng cũng không phải khang hi thê tử.
"Làm sao có thể đâu, muội muội là mang theo tam đại ca cấp tỷ tỷ xin lỗi đến đây, buổi chiều hai cái hài tử đánh nhau, tuy rằng không thương đến cái gì, nhưng là muội muội trong lòng vẫn băn khoăn, này không phải đến xem tứ đại ca, quấy rầy tỷ tỷ , chúng ta sẽ không tại đây dùng bữa , cái này trở về." Nói xong lôi kéo quật cường tam đại ca hướng khang hi cùng chu du hinh phúc phúc thân mình muốn đi.
"Tốt lắm, nếu đến đây cũng đừng đi , tiểu hài tử đánh cái cái cũng không có gì, đi thôi." Khang hi dẫn đầu hướng thiện thính đi đến,
Vinh tần nở nụ cười, hoàng thượng vẫn là để ý các nàng mẫu tử , lần này không đến không, nói vậy đông quý phi trong lòng thực không được tự nhiên đi.
Khang hi đây là muốn làm gì, hắn không biết chính mình không thích trong nhà có ngoại nhân a, đây là của nàng bàn, không phải hắn Kiền Thanh cung, nguyện ý lưu người nào nữ nhân liền lưu người nào nữ nhân, khả nàng trước mặt người ở bên ngoài còn muốn cho hắn lưu mặt mũi, thật sự là đáng giận.
"Đi rồi, dận chân, ngạch nương làm cho ngươi lạnh mặt, còn có rất nhiều ngươi thích ăn ăn sáng, một hồi ăn nhiều một chút, đi, ngạch nương cho ngươi trở lại đường ngay đi, con cười một cái a, lại quyệt miệng ngạch nương liền cho ngươi thuyên đi lên a, vậy ngươi tam ca liền càng nên chê cười ngươi , đây là nhà ngươi, ngươi này tiểu chủ nhân có phải hay không hẳn là đi chiêu đãi ngươi tam ca đâu?" Chu du hinh theo đạo con chủ nhân ý thức, đây là nhà của hắn, hắn lớn nhất, người khác đều là ngoại nhân.
Chương 105: tìm cách
"U, tỷ tỷ này làm đều là cái gì a, như thế nào nô tì đều không biết a, hoàng thượng ngài thật sự là rất bất công , có thứ tốt đều đưa đến tỷ tỷ này đến
, đáng thương chúng ta khác tỷ muội ngay cả gặp đều chưa thấy qua." Vinh tần nhìn lướt qua trên bàn đồ ăn kiều cười nói, hoàng thượng thật sự là rất bất công , trên bàn đồ ăn rất nhiều nàng nhưng là gặp đều chưa thấy qua.
"Ăn cơm trước." Khang hi cũng có chút xấu hổ, hắn đã quên chu du hinh trên bàn cơm hội thường xuyên toát ra chút hắn chưa thấy qua rau dưa hoa quả, kết quả làm cho vinh tần thấy , phỏng chừng ngày mai toàn hậu cung Tần phi liền đều đã biết, hắn nhưng cho tới bây giờ không xem quá nữ nhân ghen tị tâm, kỳ thật hắn phía trước đã nghĩ làm cho chu du hinh lại xuất ra chút hoa quả rau dưa mầm móng đi gieo trồng, nhưng là chu du hinh không đồng ý, hắn cũng không có biện pháp, vừa vặn thừa dịp cơ hội này khuyên nữa khuyên nàng, bằng không nàng đã có thể cùng toàn hậu cung nữ nhân là địch , độc nhất phân cũng không phải là tốt như vậy ăn .
Chu du hinh cười cười không nói cái gì, khang hi gây ra chuyện vẫn là làm cho chính hắn đi giải quyết đi, hôm nay nàng làm cơm dùng là đồ ăn đều là đời thanh không có, có chút là hiện đại tân đào tạo đi ra , nhan sắc màu sắc rực rỡ tốt lắm xem, nàng làm này đó vì làm cho đứa nhỏ ăn nhiều một chút.
Trên bàn cơm vinh tần đem mỗi dạng đồ ăn đều cấp tam đại ca gắp chút, tam đại ca ăn rất thơm, đại khái là này đó đồ ăn lần đầu tiên ăn, cảm thấy mới mẻ liền ăn nhiều chút, tiểu dận chân gặp trứng thối tam ca ăn như vậy hương, cũng không cam yếu thế, đây là ngạch nương cho hắn làm , hắn muốn ăn nhiều một chút.
"Ăn chậm một chút, không có người với ngươi thưởng, nhiều ăn nhất ăn." Chu du hinh xem con ăn nhiều như vậy thật cao hứng, lại cho hắn gắp một khối Tây Lan hoa, tiểu hài tử khẩu vị hảo thân thể mới tốt.
Ăn xong một chút không được tự nhiên cơm chiều, hãy nhìn vinh tần mẫu tử còn không có đi ý tứ, khang hi đang hỏi tam đại ca học cái gì, vinh tần thỉnh thoảng ở một bên nói thượng hai câu, này một nhà ba người hạnh phúc ngọt ngào bộ dáng xem chu du hinh nổi trận lôi đình, các ngươi muốn phơi nắng hạnh phúc đi địa phương khác, chính là của nàng bàn. Biến thành nàng cùng dận chân đổ giống cái ngoại nhân dường như.
Mặc kệ bọn họ, chu du hinh ôm đứa nhỏ cách bọn họ rất xa ngồi, xuất ra trước tiên chuẩn bị tốt mâm đựng trái cây, cùng con tự tại nhấm nháp , không nhìn bọn họ xem bọn hắn còn không biết xấu hổ tại kia phẫn hạnh phúc phơi nắng ấm áp, đều không có người xem.
"Ngạch nương" tiểu dận chân cảm giác ra không đúng đến đây, đây là nhà của hắn a, như thế nào tam ca cùng hắn ngạch nương còn không đi a.
"Không có việc gì, ngoan ngoãn ăn của ngươi." Chu du hinh đút cho hắn một cái Anh Đào, đổ thượng hắn cái miệng nhỏ nhắn. Đây đều là đại nhân gian đấu tranh, vẫn là làm cho đại nhân chính mình xử lý đi, nếu không phải vì cấp khang hi lưu mặt mũi chu du hinh đã sớm đem bọn họ oanh đi ra ngoài. Này đó nữ nhân làm này đó đều là vì tranh một người nam nhân, nàng lý giải, nhưng là không nghĩ chính mình bị trở thành quân xanh a, nàng thật sự không nghĩ trộn đều đến bọn họ trong lúc đó đi, ngại phiền.
"Tỷ tỷ. Quấy rầy thời gian không ngắn, muội muội mang tam đại ca đi về trước , có thời gian tỷ tỷ cũng đi muội muội kia tọa một lát, muội muội nhất định hảo hảo chiêu đãi tỷ tỷ."
"Tốt, bản cung có thời gian trở về , hoàng thượng. Vinh tần muội muội đều đến đây, ngài không đi nàng kia tọa tọa." Chu du hinh cho khang hi một cái chế nhạo ánh mắt.
"Không cần, tốt lắm. Thời gian không còn sớm , các ngươi đi về trước đi." Khang hi đối chu du hinh đề nghị lựa chọn không nhìn.
Chờ vinh tần bọn họ đi rồi, chu du hinh ngồi ở ghế trên, mặt không chút thay đổi nhìn khang hi "Nói đi, ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì. Ngươi chẳng lẽ không biết nói ta thực không muốn để ý của ngươi này nữ nhân, ngươi làm cho bọn họ ở ta này lại là ăn cơm lại là nói chuyện phiếm . Muốn làm gì, dùng không cần ta đem tẩm điện cho các ngươi đằng đi ra hảo cho các ngươi tiến hành con nối dòng sinh sản, tái sinh cái đại ca khanh khách đi ra."
Bị chu du hinh như vậy châm chọc khiêu khích khang hi cũng hiểu được ngượng ngùng , hắn nguyện ý sủng hạnh cái kia nữ nhân là hắn tự do, cũng chính là này nữ nhân sự nhiều như vậy "Trẫm không phải nhìn ngươi ở trong cung ngay cả cái người nói chuyện đều không có, sợ ngươi nhàm chán, muốn cho ngươi cùng các nàng nhiều tiếp xúc tiếp xúc sao, vinh tần bình thường nhìn rất thành thật , không kia nhiều ý xấu mắt, ngươi có thể thử cùng nàng làm bằng hữu."
"Ha ha, ta cảm ơn của ngươi hảo tâm , thực không cần, ta cho rằng ta hiện tại quá cũng rất hảo, ta hiện tại tinh lực đại bộ phận đặt ở dận chân trên người, ngoài cung của ta sản nghiệp còn muốn quản , thực không có thời gian cùng ngươi này nữ nhân nói chuyện phiếm tốn hơi thừa lời ." Chu du hinh đối khang hi đề nghị từ chối cho ý kiến, cùng này nhiều nữ nhân tiếp xúc, đến lúc đó nàng chết như thế nào cũng không biết, thì phải là một đám xinh đẹp động lòng người khủng bố phần tử, nàng chiêu không thể trêu vào.
"Tùy ngươi cao hứng, bất quá vinh tần thấy ngươi lấy ra nữa này ăn , ngươi có phải hay không cho trẫm chút mầm móng, nếu không thái hoàng thái hậu các nàng đã biết, làm cho trẫm cũng có cái công đạo a, dù sao chính ngươi cũng ăn không xong." Khang hi gặp chính mình một mảnh hảo tâm bị chu du hinh trở thành lòng lang dạ thú, hắn cũng sẽ không quản , hắn vẫn muốn cho này nữ nhân dung nhập đến hắn này phi tử lý đi, nhưng này cái nữ nhân chính là không xứng hợp, luôn như vậy đặc lập độc hành, chưa từng có cùng này hậu phi xuyến cái môn tán gẫu cái thiên cái gì.
"Mơ tưởng, muốn ăn chính mình nghĩ biện pháp đi, này mầm móng là ta bắt được thế giới các nơi đặc sắc cây nông nghiệp, ta sẽ không lấy ra nữa , về phần ngươi như thế nào công đạo là chuyện của ngươi, ta mặc kệ, ai kêu ngươi tự chủ trương làm cho các nàng thấy a, lúc ấy hậu các nàng nếu hỏi ta ta liền đổ lên ngươi trên đầu, nhìn ngươi như thế nào cấp các nàng biến ra. Đến dận chân, ngạch nương ôm tắm rửa đi."
Nhìn cái kia đắc ý dào dạt nữ nhân, khang hi hận nghiến răng nghiến lợi, hắn hiện tại là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, trước hò hét dỗ nàng, xem nàng có thể hay không lấy ra nữa đi, nếu không thành phải đi hỏi một chút chu long khoa, hắn có lẽ cũng có đâu.
Đầu mùa xuân thời điểm, chu du hinh làm cho người ta ở thiên điện kiến một cái tam m² loại nhỏ bể bơi, đương nhiên là cho dận chân học bơi lội , đại nhân đang bên trong khả du không ra, bất quá tắm bồn vẫn là có thể .
Tiểu tử kia thực thích này ao, thời tiết ấm áp về sau, mỗi ngày đều phải ở bên trong ngoạn hội, chu du hinh lục tung tìm ra bản thân trung học thời điểm áo tắm, bởi vì chỉ có khi đó áo tắm không phải đặc biệt bại lộ, nàng sau rất nhiều áo tắm đều là áo tắm hai mảnh hình thức , ở đứa nhỏ trước mặt mặc có chút không thích hợp, bất quá này áo tắm thật sự là nhỏ, bộ ngực lặc có chút khó chịu, cũng là, này thân mình phát dục thật tốt quá.
"Đến, dận chân, trảo hảo này di động bản, chân đá thủy, không phải sợ, ngạch nương kéo ngươi đâu." Này tiểu tử kia đến bây giờ còn không có học biết bơi, chỉ biết đơn giản cẩu bào, vận động thiên phú thật sự là không mạnh, cũng nhưng là nàng này giáo luyện sẽ không giáo đi.
Khang hi chờ chu du hinh các nàng mẫu tử đợi một hồi, xem còn không có đi ra, phải đi tìm, kết quả nhìn đến này mẫu tử lưỡng ở ao lý đùa vui vẻ rất, này không phải tắm rửa đến đây, này không phải ngoạn thủy đâu sao!
Khang hi không có quần bơi, bất quá có khác , làm cho người ta hầu hạ này đổi hảo quần áo cũng hạ ao, khang hi bơi lội trình độ cũng không động , đi đến chu du hinh bên người nhìn thoáng qua kia thật sâu câu câu, cảm thấy hạ thân có phản ánh , con còn tại rất, cũng không hảo cùng nàng dính vào, đành phải nói: "Đến, làm cho trẫm nâng dận chân đi."
Chu du hinh gật gật đầu, bơi tới ao bên kia, vỗ vỗ tay đối dận chân nói: "Đến, con, cố lên, bơi tới ngạch nương này đến." Tiểu tử kia bị chính mình a mã nâng có chút không thích ứng, vẫn là đi tìm ngạch nương đi, nói xong tiểu thối dùng sức vuốt thủy diện về phía trước bơi đi.
Chu du hinh thưởng thức mệt dận chân dỗ ngủ, trở lại chính mình tẩm điện, hôm nay không thể làm cho đứa nhỏ cùng chính mình ngủ, bằng không khang hi cái kia quy mao lại nên chọn để ý , vì chính mình lỗ tai thanh tĩnh chút, vẫn là làm cho đứa nhỏ chính mình ngủ đi, dù sao khang hi cũng không phải mỗi ngày đều đến, nàng hiện tại cũng không muốn luôn cùng khang hi phát sinh mâu thuẫn, nháo chính mình cùng cái người đàn bà chanh chua dường như, không có ý nghĩa, được thông qua quá đi.
"Đứa nhỏ đang ngủ?" Khang hi một phen ôm chu du hinh, đem nàng vòng vào trong ngực, cắn nàng thịt thịt vành tai.
"Ngủ" vành tai là chu du hinh mẫn cảm mang, nàng mềm ngã vào khang hi trong lòng, buông tha cho chống cự, nam nữ hoan ái là nhân gốc rễ tính, không có gì khả che dấu , nàng là cái nữ nhân cũng có sinh lý nhu cầu, huống chi khang hi dùng cũng không tệ lắm.
"Kia chúng ta cũng đi ngủ đi!" Nói xong một phen ôm lấy chu du hinh hướng giường lớn đi đến, buông màn, bên trong truyền đến cởi áo phục thanh âm.
"Hoàng thượng, đợi lát nữa, trước đừng đi vào đâu, ta cho ngươi mang cái thứ tốt." Chu du hinh ngăn lại đang muốn đề thương nhập hạng khang hi, ghé vào lỗ tai hắn thổ khí như lan nói.
"Mang cái gì, này làm chính sự đâu, một hồi lại mang." Khang hi nhíu hạ mày, này nữ nhân vừa muốn làm cái gì.
"Đừng nóng vội, rất nhanh ." Chu du hinh đẩy ra khang hi, theo tủ đầu giường lý xuất ra nhất hộp đỗ lôi tư, theo bên trong rút ra một mảnh đến, ở khang hi trước mặt quơ quơ "Này là chúng ta nơi đó tránh thai thời điểm nam tử mang , nghe nói hiệu quả thực không sai, chúng ta lau lau?"
"Thứ này ngươi không nên ?" Khang hi đang định làm cho chu du hinh mang thai đâu, hắn cũng không muốn tránh dựng.
"Đệ đệ của ta , hắn phía trước cùng bạn gái dùng là, hiện tại hắn biến thành cái đứa nhỏ, sử không hơn , liền cho ta , thứ này là có bảo đảm chất lượng kỳ , chúng ta thử xem đi." Đây là lần trước cấp tiểu đệ tiễn đưa lý thời điểm tiểu đệ cấp của nàng, còn tặng nàng một cái ái muội ánh mắt, ý tứ là trở về cùng khang hi lau lau, kết quả bị chu du hinh đánh một chút, bất quá nàng vẫn là nhận, dù sao nàng cũng chưa thử qua thứ này vẫn là rất ngạc nhiên .
"Không cần." Tuy rằng khang hi cũng tốt kỳ kia là cái gì vậy, nhưng mục đích của hắn là làm cho chu du hinh mang thai, thứ này vẫn là về sau có cơ hội lại dùng đi.
"Không cần cho dù , đi, một bên đi, đừng chạm vào ta." Chu du hinh trở mặt , khang hi đây là làm sao vậy, bình thường không phải rất phối hợp sao?
"Tốt lắm tốt lắm, trẫm dùng không là đến nơi thôi, điều này sao sử a?" Khang hi này chính nghẹn rất, chu du hinh không xứng hợp hắn hắn hiện tại tìm ai đi a, về phần hoài đứa nhỏ quá hai ngày rồi nói sau.
"Đã sớm như vậy phối hợp không thì tốt rồi sao, đến, ta cho ngươi đội." Chu du hinh xé mở đóng gói túi, theo bên trong xuất ra một cái tìm cách, này cũng là nàng lần đầu tiên thân mật tiếp xúc thứ này, trước kia chỉ tại ở tivi gặp qua.
Khang hi nhìn trước mắt này nữ nhân đem một cái mỏng manh gì đó bộ ở chính mình vũ khí thượng, giật giật, vẫn là thực thoải mái , này về sau nhân thật đúng là thông minh, thứ này đều có thể làm ra đến.
"Thế nào?" Chu du hinh huých chạm vào khang hi hỏi.
"Thế nào, lau lau chẳng phải sẽ biết thôi." Nói xong đổ lên chu du hinh đè ép đi lên.
Này một đêm chu du hinh cùng khang hi đùa thực tận hứng, chính là khang hi nhìn cởi ra tìm cách bên trong đựng chính mình đời đời con cháu, thập phần đáng tiếc, này nữ nhân khi nào thì mới có thể hoài thượng đứa nhỏ a!
Chương 106: bão táp
"Chủ tử, vừa mới truyền quay lại đến tin tức, tứ đại ca cùng tam đại ca ở ngự hoa viên đánh nhau, tam đại ca nói ra ngài mới là tứ đại ca thân ngạch nương, nghe nói lúc ấy đông quý phi sắc mặt thật không tốt xem." Đức tần bên người mẹ cùng còn tại trong tháng lý đức tần hội báo nói.
"Phải không, tứ đại ca đã biết, ha ha, này người khác con cũng không phải là tốt như vậy dưỡng , trong khoảng thời gian này trước cái gì cũng không làm, chờ bản cung ra trong tháng mới hảo hảo kế hoạch kế hoạch, đến lúc đó bản cung này thân ngạch nương cần phải hảo hảo Đông Đông ta kia bảo bối con , đông quý phi ngươi không phải khinh thường ta sao, ta cho ngươi dưỡng cái đứa nhỏ cũng không sống yên ổn, ngươi dưỡng nửa ngày đều là dưỡng cái xem thường sói, ha ha ha ha."
Lão mẹ xem đức tần cười cái kia bộ dáng cả người sợ hãi, lòng của nàng thật sự là đủ ngoan , đối chính mình thân nhi tử đều hạ đi thủ, trách không được có thể theo một cái nho nhỏ cung nữ đi cho tới hôm nay vị trí.
"Đúng rồi, lục đại ca thế nào ?" Cười đủ đức tần nhớ tới cái kia sinh hạ đến thân mình sẽ không cường con hỏi, kia đứa nhỏ thân thể yếu đuối nàng cũng chỉ gặp qua một mặt, hắn là chính mình dựa vào, khả ra không thể một chút sai lầm a.
"Tiểu chủ tử hoàn hảo, thái y khai dược luôn luôn tại uống, thái y đâu có hảo dưỡng sẽ không sự ." Lão mẹ không dám đem lục đại ca chân thật tình huống nói ra, kia đứa nhỏ nhìn chính là không mạnh , có thể hay không sống sót vẫn là cái vấn đề, trước như vậy dưỡng đi, dù sao hoàng gia không thiếu hảo dược liệu cùng đại phu.
"Không có việc gì là tốt rồi, không có việc gì là tốt rồi, đi xuống đi, làm cho bản cung yên lặng một chút." Đức tần vẫy lui mẹ, nhắm mắt lại tựa vào trên giường không biết suy nghĩ cái gì.
Kế tiếp vài ngày trong cung vẫn là gió êm sóng lặng , nhưng này không biết có phải hay không bão táp tiền yên tĩnh.
Chu du hinh nàng ăn gì đó cùng người khác không đồng dạng như vậy tin tức vẫn là bị truyền đi ra, nhưng lại bị nói ngoa, đồn đãi nói nàng cùng tứ đại ca ăn gì đó đều là khang hi sai người sưu tập đến kỳ trân dị quả, ngay cả thái hoàng thái hậu cùng thái tử đều không có ăn qua , khang hi có cái gì thứ tốt đều trước cấp nàng, đã muốn đem nàng sủng lên trời. Nếu như vậy ân sủng đi xuống, nàng tựu thành kia Đắc Kỷ bao tự thứ hai , hiện tại ngay cả triều đình lý một ít đại thần đều đã muốn cấp khang hi thượng sổ con tấu thỉnh khang hi không cần quá đáng sủng hạnh đông quý phi.
Này đại thần đều là tác ngạch đồ nhất mạch thái tử đảng, vì thái tử lợi ích đương nhiên muốn hung hăng chèn ép Đông gia, đương nhiên trong đó còn có hiếu trang một ít thế lực, đừng nhìn nàng nhân già đi, nhưng là tại triều đường thượng nhưng là không hề thiếu ánh mắt nhìn chằm chằm đâu, .
Đương nhiên Đông gia cũng là không cam lòng yếu thế, bọn họ làm hoàng đế mẫu tộc, thế lực cũng là không nhỏ . Tuy rằng còn không có phát triển trở thành về sau đông bán hướng, nhưng cũng không thể khinh thường .
Đệ tam ba nhân mã đương nhiên là nước tương đảng, bọn họ chỉ do xem náo nhiệt . Không có việc gì thêm cố lên trợ trợ uy là có thể , đương nhiên đông quý phi nếu như bị chỉnh đi xuống bọn họ cũng sẽ vỗ tay hoan nghênh , như vậy bọn họ ở trong cung làm phi tần muội tử nữ nhi có lẽ liền có cơ hội càng tiến thêm một bước , dù sao cao giai phi vị liền như vậy vài cái, không đi ra đương nhiên nên có người điền đi vào.
Khang hi mắt lạnh nhìn triều đình thượng này đại thần nói dõng dạc làm cho mặt đỏ tai hồng. Còn kém không tại triều đường tốt nhất diễn toàn vai võ phụ , này đại thần khi nào thì lá gan biến lớn như vậy , vì tự thân ích lợi ngay cả mệnh đều không cần , hắn cũng không phải là tiền minh này đâu có nói hoàng đế, làm cho bọn họ như vậy làm càn, ha ha. Khi hắn này hoàng đế đều là bài trí a.
"Đều cho trẫm câm miệng." Khang hi đứng lên nổi giận đùng đùng hô một tiếng, ở dưới mặt làm cho khí thế ngất trời nhất chúng đại thần lập tức thành thật xuống dưới , hoàng đế lửa giận cũng không phải là tốt như vậy thừa nhận .
"Trẫm gia sự không cần phải các ngươi quan tâm. Các ngươi có cái gì tư cách tại đây nói nhao nhao ồn ào, trẫm hỏi các ngươi tiền tuyến chiến tranh đánh xong sao, mùa mưa đến, cứu tế vật tư chuẩn bị tốt sao, khắp thiên hạ có nhiều như vậy sự chờ các ngươi đi làm. Các ngươi làm sao, kia ánh mắt sẽ nhìn chằm chằm trẫm hậu viện. Trẫm nói cho các ngươi, chuyện gì hoàn không thành các ngươi liền cho trẫm cút đi, bãi triều."
Nhìn khang hi nổi giận đùng đùng tiêu sái , lý đức toàn tiêm cổ họng hô một tiếng "Bãi triều", chạy nhanh theo đi lên, này đó đại thần thật sự là ăn no chống đỡ không có chuyện gì, vạn tuế gia phát giận tao ương không là bọn hắn này đó làm nô tài a.
Đi ở trong đám người Dụ Thân vương phúc toàn nhanh cau mày, ngay cả mặt sau đại thần cùng hắn chào hỏi cũng chưa nghe thấy, hắn nghĩ đến phát sinh ở đông quý phi trên người một ít việc lạ, đầu tiên chính là kia lượng ô tô tồn tại, còn có ngoài thành hoàng trang thượng ngừng kia lượng thu gặt cơ, làm Thân vương, biết kia này nọ tồn tại vẫn là thực dễ dàng , hiện tại đông quý phi bên người lại truyền ra ăn gì đó đều là đại đời thanh không có kỳ trân dị quả, lấy hắn đối khang hi hiểu biết, khang hi tuyệt không sẽ vì một nữ nhân tiêu phí đại lượng tiền tài đi tìm cái gì kỳ trân dị quả, hơn nữa kinh lý cũng không có tin tức truyền ra hoàng thượng phái người đi tìm a, kia mấy thứ này là thế nào toát ra đến?
Khang hi hạ hướng thay đổi quần áo đi hiếu trang kia thỉnh an, hắn hiện tại là thật không nghĩ đi, nói vậy đi hiếu trang nhất định hội lôi kéo hắn không để , vinh tần này nữ nhân nhìn rất thành thật không nghĩ tới là cái bà ba hoa, cho hắn gặp phải nhiều như vậy phiền toái, thật sự là đáng giận.
Việc này thật đúng là trách không được vinh tần, người ta làm hậu phi, bắt lấy chu du hinh nhược điểm đương nhiên muốn tận hết sức lực đả kích nàng , tốt như vậy cơ hội không cần kia mới là ngốc tử, ai kêu hậu phi bên trong chu du hinh thân phận cao nhất, có thể cho nàng thêm điểm đổ vinh tần là rất thích ý , chính là không nghĩ tới hiệu quả tốt như vậy, ngay cả tác ngạch đồ bọn họ đều trộn đều vào được, vinh tần biết sau ở chính mình cung điện lý nhưng là nở nụ cười đã nửa ngày.
"Tôn nhi cấp lão tổ tông thỉnh an" khang hi quỳ xuống đất cấp hiếu trang thỉnh an, chính là hiếu trang không có giống thường lui tới giống nhau thân thiết nâng dậy khang hi, chính là lười biếng nói câu "Đứng lên đi." Cùng kêu nô tài dường như.
Khang hi chịu đựng cơn tức đứng lên, nhìn lướt qua này đến thỉnh an hậu phi, chỉ thấy chu du hinh sắc mặt xanh mét , khác hậu phi đều là một bộ vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, xem ra chu du hinh đã muốn bị lão tổ tông huấn qua.
Chu du hinh hiện tại cũng thực hỏa đại, nàng khi nào thì bị nhân như vậy huấn quá a, hiếu trang răn dạy nàng, nàng nhịn, nàng không cùng cái sống không được vài năm lão thái thái so đo, về phần này dám đối với nàng kia châm chọc khiêu khích hậu phi nhóm, nàng đã có thể không tốt như vậy độ lượng , chờ, này ta không để yên.
"Các ngươi đều đi xuống đi." Khang hi không nghĩ lại hậu phi trước mặt thật mất mặt, vẫy tay làm cho các nàng lui xuống, chu du hinh cái thứ nhất đi rồi, ngay cả lễ đều lười đi, nàng thật sự là chịu đủ này đó nhàm chán nữ nhân.
"Hoàng đế, ngươi xem xem đông quý phi đây là cái gì thái độ, đây đều là ngươi quán đi ra , ngay cả tổ tông quy củ đều không có , giống cái bộ dáng gì nữa, thật sự là rất kỳ cục ." Vừa mới chu du hinh bãi sắc mặt vừa vặn bị mắt sắc hiếu trang thấy được, lão thái thái tuy nói mấy tuổi đại, khả nhĩ không điếc mắt không hoa, tâm nhãn có thể đỉnh người ta tam.
"Phải không, trẫm không phát hiện." Khang hi cũng là có tính tình , cùng chu du hinh hắn không có cách, khả cho người khác liền không nhất định , chẳng sợ này nhân là mụ nội nó.
"Ngươi, ngươi, tốt, tốt, đây là ai gia một tay bồi dưỡng lên hoàng đế, thật sự là càng ngày càng không đem ai gia phóng tới trong mắt , phúc lâm a, ngươi xem xem đi, đây là ngươi sinh hảo con, vì cái nữ nhân, hắn chính là như vậy đối đãi ngươi hoàng ngạch nương, ai gia này lão bà tử còn sống còn có cái gì ý tứ a, tiên đế a, ngươi lưu lại Ngọc Nhi một người sống ở người này thế thật sự là hảo khổ a, ngài như thế nào không mang theo đi Ngọc Nhi a." Nữ nhân vừa khóc nhị nháo tam thắt cổ bản sự là cùng sinh câu đến, bất luận nàng là cỡ nào cao thân phận địa vị, này chỉ chốc lát công phu, con trai của nàng, trượng phu đều bị nàng khóc đi ra.
"Đủ, lão tổ tông, ngài không cần đem hoàng a mã cùng hoàng mã pháp chuyển đi ra, bọn họ nếu biết trẫm làm hết thảy cũng sẽ duy trì trẫm , trẫm làm hết thảy không thẹn với lương tâm, trẫm không làm thất vọng đại thanh liệt tổ liệt tông, đối khởi giang sơn xã tắc." Khang hi xem hiếu trang càng nói càng quá đáng, nhịn không được ra tiếng quát bảo ngưng lại, hắn không hy vọng hoàng a mã bọn họ anh linh bị quấy rầy, cho dù là lão tổ tông đều không được.
"Ngươi làm càn, ngươi cư nhiên dám cùng ai gia nói như vậy, là ai dạy ngươi quy củ, hảo, hảo, ai gia không với ngươi nói này đó vô nghĩa, ai gia hỏi ngươi, đông quý phi ăn vài thứ kia là không nên , ngươi đừng cùng ai gia nói ngươi không biết, tốt, hoàng đế, ai gia cùng khác hậu phi đều là cái bài trí phải không, đảm đương không nổi ngươi một chút ban cho, cũng biết, chúng ta không cần, nhưng là thái tử đâu, đại a ca, tam đại ca, ngũ đại ca đâu, bọn họ khá vậy là con của ngươi, ngươi như vậy khác nhau đối đãi, ngươi đuối lý không đuối lý a."
Hiếu trang xem khang hi đối tiên đế nhóm không phản ứng, đành phải nói sang chuyện khác, việc này hắn nếu không nói rõ ràng cũng đừng tưởng hồ lộng đi qua.
Khang hi ngồi ở ghế trên cầm trà cái ma sa chén duyên, nhìn hiếu trang, cười lạnh nói: "Trẫm như thế nào làm đều có trẫm mục đích, không cần cùng người bất luận kẻ nào giải thích, bất quá làm cho trẫm tò mò là, lão tổ tông tại triều đường thượng cư nhiên còn có lớn như vậy lực ảnh hưởng a, thật sự là làm cho trẫm nhìn với cặp mắt khác xưa a, không nghĩ tới nhiều như vậy năm trôi qua lão tổ tông phong cảnh không giảm năm đó a, chính là không biết hoàng a mã năm đó đặt ở hậu cung lối vào 'Hậu cung không thể tham gia vào chính sự' bảng hiệu có phải hay không thùng rỗng kêu to , làm cho ngài tại triều đường thượng như vậy tự do nhắn dùm ngài ý tưởng, bình thường còn không có nhìn ra đến, như thế nào hiện tại một chút đều toát ra đến đây."
Khang hi là thật phát hỏa, hắn từ nắm giữ triều chính tới nay một cái ở đả kích Mông Cổ hậu phi ở phía trước hướng thế lực, nhất là hiếu trang, không nghĩ tới đến hiện tại nàng trong tay cư nhiên còn có không ít người, nếu không lần này cùng tác ngạch đồ liên thủ, những người này còn không biết muốn tàng tới khi nào, hắn thật đúng là xem thường chính mình lão tổ tông, không hổ là lãnh huyết hiếu trang hoàng thái hậu.
Hiếu trang cũng biết lần này đem chính mình con bài chưa lật bại lộ đi ra có chút khinh suất , nhưng là nàng còn có thể sống vài năm a, những người này hiện tại không cần khi nào thì dùng a, chờ nàng đã chết nhân đi trà lạnh, ai còn điều động bọn họ.
"Bọn họ chính là một ít lâu lâu, hoàng thượng nếu mất hứng có thể xử trí bọn họ, ai gia sẽ không quản, đây đều là việc nhỏ, hoàng đế, vì sao đông quý phi có thể tam phiên bốn lần ra cung, nàng đây là muốn làm gì, đem cung quy trở thành trò đùa sao, nếu sở hữu hậu phi đều cùng nàng dường như, muốn đi thì đi muốn ở lại cứ ở lại, kia toàn bộ hậu cung không phải lộn xộn sao, ngươi không cần không thừa nhận mỗi tháng lái xe đi ra ngoài cái kia nữ nhân không phải đông quý phi, ai gia không phải ngốc tử, ngươi rốt cuộc tưởng dung túng nàng đến cái tình trạng gì, ai gia hôm nay đem nói đặt ở này, ngươi nếu tại như vậy dung túng nàng, ai gia tuyệt không hội từ bỏ ý đồ , nàng quả thực so với đã chết đổng ngạc phi còn muốn đáng giận, đây là ai gia tuyệt không có thể dễ dàng tha thứ chuyện." Hiếu trang cũng chỉ có thể khí xe bảo suất , biết này đại thần là của nàng nhân khang hi tuyệt không biết dùng , bọn họ cũng khởi không đến cái gì tác dụng , buông tha liền buông tha đi, hiện tại trước xử lý đông quý phi chuyện.
Chương 107: rời cung
Khang hi tuy rằng đối chu du hinh mỗi tháng ra cung chuyện cũng có chút bất mãn, ai có thể gọi hắn có cầu cho nàng đâu, đáp ứng chuyện của nàng tự nhiên phải làm đến, bằng không cái kia nữ nhân còn không nhất định vừa muốn muốn làm ra cái gì yêu thiêu thân đâu, hắn thật sự là không có cách nào khác khống chế cái kia nữ nhân, nàng liền cùng cái kia con nhím dường như làm cho người ta không chỗ hạ miệng, vì có thể theo chu du hinh kia làm ra càng nhiều gì đó đến, hắn phải muốn che chở nàng.
"Chuyện đó là trẫm cho phép , khác hậu phi đều có trẫm đi áp chế, trẫm đã muốn quyết định hoàng hậu, Hoàng quý phi, quý phi này đó cao giai Tần phi mỗi tháng có một lần ra cung du ngoạn một ngày cơ hội, lão tổ tông ngươi nếu nghĩ ra đi cũng có thể, hiện tại quý phi chỉ có đông quý phi một người, nàng tự nhiên có thể ra cung, cũng không có trái với cung quy." Khang hi chỉ có thể nghĩ ra như vậy cái phương pháp đến ứng đối , dù sao hắn sẽ không lập sau, có thể lên làm Hoàng quý phi, quý phi chỉ có ba người, làm cho các nàng đi ra ngoài cũng không phải là không thể được.
"Tốt, hoàng đế, ngươi vì cái kia nữ nhân thật sự là nhọc lòng a, ngươi không hổ là ngươi hoàng a mã hảo con, học hắn sủng nữ nhân học cái mười thành mười, không, ngươi so với ngươi hoàng a mã còn muốn lợi hại, cung quy đều bị ngươi trở thành trò đùa tùy ý sửa đổi, ha ha ha ha, phúc lâm, ngươi bị thương ngạch nương tâm không đủ, con của ngươi còn muốn lại đến một lần, ai gia đây là làm cái gì nghiệt a, ngươi đi ra ngoài, ai gia không nghĩ nhìn thấy ngươi, cút xéo đi." Hiếu trang cầm lấy trong tay chén trà ném tới khang hi trên người đuổi hắn đi ra ngoài.
"Lão tổ tông bớt giận, tôn nhi cáo lui." Khang hi phất điệu trên người lá trà cùng thủy tí, hành lễ cáo lui, hắn cũng là có tính tình , hắn sớm không phải năm đó cái kia nhâm nhân đắn đo tiểu hoàng đế , hắn phải làm chuyện không phải do bất luận kẻ nào can thiệp.
An tâm làm của nàng thái hoàng thái hậu hưởng thanh phúc là tốt rồi, khác sự mơ tưởng lại sờ chạm, nếu không đừng trách hắn không khách khí, hắn tuyệt sẽ không quên chính mình ngạch nương vì sao hội như vậy đã sớm đã chết, khi đó hắn không có bản pháp chỉ có thể trơ mắt nhìn, hiện tại hắn tuyệt không hội từ bỏ ý đồ .
"Đi xem lão tổ tông đi, khuyên nàng chú ý thân mình. Trẫm có thời gian hội tiếp qua đến." Khang hi đối ở bên ngoài chờ tô ma còi cô nói, hắn đối tô ma kéo cô vẫn là thực tôn kính .
Nhìn cái kia tràn ngập uy nghiêm hoàng đế, tô ma còi cô cũng không biết nên cùng chính mình chủ tử nói cái gì cho phải, nên khuyên đã muốn không biết khuyên bao nhiêu lần , khả chủ tử chính là nghe không vào, không nên một cái đường đi đến hắc, đối tương lai nàng cũng tràn ngập mê mang, bình tĩnh cuộc sống rốt cuộc không về được.
Khang hi theo hiếu trang này đi ra xoay người đi thừa kiền cung, chu du hinh cái kia nữ nhân còn muốn trấn an, miễn cho nàng cả đời khí tựu vãng ngoại bào. Hiện tại nhiều như vậy ánh mắt ở nhìn chằm chằm nàng, sẽ chờ trảo của nàng bím tóc, vẫn là làm cho nàng an phận điểm hảo.
Chu du hinh quả thật là tính ra cung đi. Nhưng không là vì tức giận trốn đi ra ngoài, mà là nàng nàng kia hội quán đã muốn kiến tốt lắm, nàng mau chân đến xem còn có cái gì không đủ, còn có bên trong một ít hạng mục hay không đủ tư cách, nhất là viên công cá nhân tố chất. Còn có cơm ẩm, giải trí này đó hạng mục đều phải khảo sát, miễn cho khai trương thời điểm luống cuống tay chân, gió xuân các nàng dù sao công tác kinh nghiệm thiếu, chu du hinh còn là có chút lo lắng.
Khang hi vào thời điểm vừa vặn thấy chu du hinh ở thu thập muốn dẫn gì đó, nhất là dận chân . Quần áo món đồ chơi giống nhau cũng không có thể thiếu, tiểu tử kia đây là sinh ở hoàng gia, người thường gia thật đúng là nuôi không nổi. Dưỡng cái đứa nhỏ chính là thiêu tiền a.
"Ngươi đây là muốn làm gì, lại muốn xuất cung?" Khang hi cũng có chút phát hỏa, ngữ khí không khỏi lớn chút, chính mình vì nàng tại kia quan tâm cố sức , này nữ nhân khen ngược. Lưu lại cái cục diện rối rắm mặc kệ , chính mình đi ra ngoài tiêu dao.
"Đừng nóng giận. Chúng ta ngồi xuống hảo hảo tâm sự." Chu du hinh không để ý khang hi thái độ, cho hắn ngã chén trà mới nói tiếp: "Sự tình nếu đã muốn đã xảy ra, nói cái gì nữa đều đã muốn chậm, ta lần này đi ra ngoài cũng là có điểm trốn tránh đầu sóng ngọn gió ý tứ, triều đình thượng chuyện ta bất lực, bất quá ta tin tưởng hoàng thượng có thể xử lý tốt, ta đi bên ngoài đãi vài ngày, vừa vặn có thể khảo sát một chút của ta sản nghiệp, ngươi cũng biết ta ở Xương Bình kiến cái kia hội quán muốn khai trương , bên trong còn cùng rất nhiều sự không xử lý thanh, vừa vặn thừa dịp cơ hội này hoàn thiện nó, triều đình thượng chuyện chỉ cần có đổi mới tin tức, nói vậy chú ý của ta nhân hội giảm rất nhiều."
"Ngươi lời này có ý tứ gì, triều đình muốn xảy ra chuyện gì?" Khang hi biết này nữ nhân biết không thiếu gì đó, nàng chính là không nói thôi, nếu triều đình sẽ phát sinh so với chuyện của nàng còn muốn đại chuyện, hắn không khỏi cũng có chút nóng vội , sẽ không lại có địa chấn cái gì muốn đã xảy ra đi.
"Triều đình không có gì sự, là ngươi hậu cung chuyện, tác ngạch đồ bọn họ như vậy công kích ta không sợ ta cùng dận chân uy hiếp đến thái tử địa vị sao, ngươi chỉ cần dời đi một chút bọn họ lực chú ý không là đến nơi, còn có vài ngày chính là lục đại ca trăng tròn ngày , lịch sử thượng ngươi này con trai nhưng là nổi lên cái thực dẫn nhân chú mục tên, dận tộ, ta không biết lúc ấy ngươi vì cái gì muốn khởi như vậy một cái tên, bất quá bây giờ còn là có thể lấy đến dùng dùng, dù sao này cũng là lịch sử hướng đi, ta cũng không có thay đổi cái gì, cớ sao mà không làm đâu, hoàng thượng ngươi nói phải không?" Chu du hinh vuốt ve chính mình dài móng tay ngữ khí thoải mái nói.
"Dận tộ, không có khả năng, trẫm làm sao có thể khởi như vậy cái tên, năm đó hoàng a mã cỡ nào sủng ái đổng ngạc phi con, mới cho tên của hắn lý dẫn theo cái tộ tự, còn muốn lập hắn vì hoàng thái tử, trẫm làm sao có thể làm như vậy, đức tần xuất thân đê tiện con trai của nàng làm sao có thể khởi như vậy cái tên." Khang hi nghĩ đến chu du hinh ở lừa hắn, thật sự là cái kia tộ tự thực đặc thù, không phải cái kia đại ca đều có thể thừa nhận được rất tốt , quốc tộ, quốc tộ, không phải như vậy dễ dàng kêu .
"Này ta cũng không biết, lịch sử thượng chính là như vậy ghi lại , lục đại ca đã kêu dận chợt, cái gì nguyên nhân thư thượng cũng không có ghi lại, ai biết ngươi là cái gì mục đích, chúng ta đến đây đời thanh lập tức liền hai năm , ta nói cho ngươi này vài năm lịch sử, đối với ngươi quyết sách cũng là có rất lớn thay đổi, có một số việc không có phát sinh cũng là đương nhiên , bất quá hiện tại lịch sử có về tới nguyên điểm, ha ha, xem ra có một số việc có chút nhân vận mệnh là không đổi được , không phải ngươi muốn tránh có thể tránh thoát đi , mệnh a." Chu du hinh có chút tự giễu nở nụ cười một chút, không biết nàng có thể hay không còn tại khang hi hai mươi chín năm chết đi.
Khang hi xem chu du hinh bộ dáng cũng có chút động dung, hắn hiện tại thật sự không hy vọng này nữ nhân gặp chuyện không may, không chỉ có là này nữ nhân có thể đến giúp hắn, không biết vì sao, trong lòng hắn nhất tưởng đến hội mất đi nàng sẽ có nhất trung đau cảm giác, khang hi không biết tình yêu, khả hắn không phải đứa ngốc, thư thượng cũng có về nam nữ tình yêu chuyện tình, tuy rằng không giống một ngày không thấy như cách tam thu như vậy khoa trương, nhưng hắn vẫn là thích ở chu du hinh này tọa tọa, chẳng sợ này nữ nhân chưa cho quá hắn cái gì hoà nhã sắc, ở trong này hắn cảm giác chính mình không phải một cái hoàng đế, chính là một cái lấy con dâu không có biện pháp nam nhân.
"Trẫm đã biết, trẫm hội nhìn làm . Ngươi muốn đi vài ngày?" Đã có phương pháp giải quyết , khang hi cũng sẽ cùng ý chu du hinh ra cung chuyện , đi ra ngoài tị tị cũng tốt, miễn cho lão tổ tông nơi đó đối nàng không thuận theo không buông tha , dù sao nàng còn muốn đi thỉnh an, cái khác sự có hắn đỉnh .
"Ta sẽ ở lục đại ca trăng tròn phía trước trở về , cái kia trường hợp ta như thế nào cũng muốn tham dự, miễn cho lại có nhân bố trí ta, mấy ngày nay ta liền cáo ốm không ra đi, mặc dù có chút bịt tay trộm chuông. Một hồi ta thu thập hoàn này nọ bước đi." Chu du hinh xem khang hi đồng ý thật cao hứng, từ bên ngoài đãi vài ngày tán giải sầu cũng là thực không sai .
"Tùy ngươi, chính mình cẩn thận một chút. Trẫm sẽ làm hộ vệ đi theo ngươi, nhanh chóng trở về." Khang hi nói xong liền chạy trối chết .
Chu du hinh nhìn khang hi bộ dáng không khỏi bật cười, hắn khi nào thì cũng sẽ quan tâm người, thái dương đánh phía tây đi ra , bất quá hắn vừa mới bộ dáng có phải hay không ngượng ngùng mới chạy. Hắn cũng sẽ thẹn thùng sao?
Bởi vì lần này cần ra cung đãi vài ngày, cho nên lần này không chỉ có dẫn theo ảnh, ngay cả lưu vũ cũng dẫn theo đi ra, có người hầu hạ cuộc sống quá quán , có một số việc làm cho chính nàng động thủ thật đúng là không muốn động , thật sự là ăn tham ngốc lười . Làm cho ảnh bảo hộ chính mình còn có thể, làm cho nàng chiếu cố chính mình hay là thôi đi.
Đương nhiên tiểu dận chân muốn đi theo , tiểu tử kia từ biết chính mình ngạch nương là ai sau rầu rĩ không vui mấy ngày. Thế này mới hảo điểm, thừa dịp cơ hội này mang đứa nhỏ đi ra ngoài chơi, miễn cho hắn miên man suy nghĩ, đừng nhìn người ta không đến hai tuổi, cẩn thận tư khá. Hắn đã muốn hội tự hỏi , chính là rất phức tạp lý giải không được thôi chu du hinh không nghĩ ở đứa nhỏ trong lòng lưu lại bóng ma.
"Ngạch nương. Chúng ta này là muốn đi thế nào a?" Tiểu dận chân ôm a bố ngồi ở tiền tòa quay đầu hỏi ngạch nương.
"Ngạch nương mang ngươi đi phao ôn tuyền, nơi đó rất lớn ao có thể cho ngươi ở bên trong bơi lội, nhưng lại có rất nhiều hảo đồ chơi có thể xem u." Chu du hinh cười nói.
"Tốt, ta thích bơi lội, ngạch nương, cũng không thể được cũng làm cho a bày ra ao theo ta cùng nhau ngoạn a." Tiểu tử kia tiểu béo thủ cầm lấy a bố hoàng mao hỏi, trước kia hắn ngoạn thủy thời điểm ngạch nương đều không đồng ý a bày ra ao cùng hắn cùng nhau ngoạn, không biết lúc này cũng không thể được, hắn có thể tưởng tượng nhìn đến a bố cẩu bào bộ dáng, ngạch nương nói cẩu cũng biết bơi, kia kêu cẩu bào.
"Này, rồi nói sau, ngạch nương nhìn xem có hay không thích hợp ao cho hắn ngoạn." Chu du hinh sờ sờ lại lớn lên chút a bố, nó trưởng thực mau, bất quá a bố thật đúng là đủ chắc nịch , không nháo quá cái gì tật xấu, chính là có một lần dận chân vụng trộm uy nó điểm tâm uy hơn ói ra một lần thôi.
Ở kiến nghỉ phép sơn trang chu du hinh từng cùng gió xuân đi qua một lần, cho nên không cần nhân dẫn đường cũng có thể tìm được, một cái nhiều giờ có thể đến, này vẫn là nàng xe chạy mau, bất quá chu du hinh biết ô tô mặt sau đi theo khang hi phái tới hộ vệ, hiện tại thời tiết như vậy nóng nàng cũng ngượng ngùng làm cho bọn thị vệ phi ngựa đi theo, chậm một chút cũng chậm một chút đi, dù sao nàng cũng không có gì chuyện quan trọng muốn làm, lần này đi ra chỉ là vì giải sầu.
Đến Xương Bình khu, nơi này tình hình giao thông liền không thế nào tạm biệt , chu du hinh ở kiến sơn trang phía trước cũng đã nói qua, kiến sơn trang cùng bên ngoài lộ muốn muốn đồng bộ tiến hành, tình hình giao thông không dễ đi ai muốn ý đến ngoạn a, bất quá xem ra con đường này cũng mau hoàn công , đã muốn có thể xem thấy phía trước ở thi công người, này không phải thủy nê lộ, nàng không có đi thủy nê địa phương tử lấy ra nữa, bây giờ còn không phải thời điểm.
Chu du hinh đem xe đứng ở sơn trang cửa, xem đại môn một cái đại nương đón đi ra, này sơn trang từ trên xuống dưới đều là nữ nhân, ngay cả hộ vệ đội đều là từ nữ tử tạo thành, dù sao nó tương lai phục vụ đối tượng phúc tấn mệnh phụ thiên kim tiểu thư, vì giảm bớt thị phi, có nam tử xuất nhập là tuyệt đối không được .
Ảnh xuống xe đối trông cửa đại nương nói vài câu, cái kia đại nương lập tức đi vào thông tri gió xuân các nàng , hiện tại không có di động, tưởng trước tiên thông tri còn muốn một mình phái người đi một chuyến, rất phiền toái hay là thôi đi.
Một hồi công phu gió xuân, hạ vũ, thu sương liền đều chạy đi ra, chính là không biết Đông Tuyết làm gì đi.
"Tham kiến nương nương, nương nương cát tường." Thấy chu du hinh xuống xe, các nàng ba cái lập tức hành lễ thỉnh an.
"Đứng lên đi, ở ngoài cung không cần thủ quy củ nhiều như vậy, đi vào trước nói sau, tìm một chỗ làm cho ta dừng xe, còn có mặt sau này thị vệ bọn họ không thể vào đi, an bài hảo bọn họ, bản cung cùng tứ đại ca muốn tại đây du ngoạn vài ngày."
Không để ý tới các nàng giật mình ánh mắt, chu du hinh có ngồi trở lại ô tô, xoa bóp hạ loa nhắc nhở kia ba cái lột xác thành nữ cường nhân tiểu cung nữ hoàn hồn .
Chương 108: tuần tra
Ngừng hảo xe, chu du hinh tới trước khách quý thất đi nghỉ ngơi hội, đây là cấp vip hội viên chuẩn bị phòng, như vậy phòng chỉ có mười gian, chỉ có cao nhất hội viên mới có tư cách hưởng thụ, cấp bậc bất đồng hội viên không có cùng phòng, không phải ngươi có bao nhiêu tiền còn có tư cách vào ở , ở trong này chỉ nhận thức hội viên tạp cấp bậc.
"Nương nương, nơi này thật khá a, gió xuân tỷ các nàng thật là có bản lĩnh, đem nơi này kiến tốt như vậy." Theo tiến vào sơn trang luôn luôn tại hết nhìn đông tới nhìn tây lưu vũ hưng phấn kính còn không có đi qua, thỉnh thoảng phát ra sợ hãi than thanh, nàng không nghĩ đến đây như vậy xinh đẹp, nhìn so với hoàng cung còn bắt làm trò hề, hoàng cung các cung điện đều không sai biệt lắm, giống như nơi này mỗi đống phòng ở đều không giống với, rất đẹp mặt .
"Ngươi này nha đầu đừng tại kia sợ hãi than , chạy nhanh đi đem hành lễ phóng hảo, một hồi có khi là thời gian cho ngươi xem, ngươi xem đến chính là sơn trang băng sơn một góc, còn có rất nhiều ngươi chưa thấy qua gì đó, cũng đủ cho ngươi đại mở mắt giới ." Xem kia nha đầu líu ríu bộ dáng, chu du hinh cười lắc lắc đầu.
Sơn trang kiến thiết xác thực thực là không sai, vô luận là kiến trúc phong cách vẫn là bên trong phương tiện đều đạt tới nhất lưu tiêu chuẩn, này đã muốn là hiện có điều kiện hạ có thể làm tốt nhất , này sơn trang kiến tạo liền tìm nàng hơn hai mươi vạn lượng, lớn như vậy công trình có thể tại như vậy đoản thời gian nội hoàn công thật sự là không dễ dàng, thậm chí còn vận dụng khang hi công bộ kiến trúc công tượng, có chút kiến trúc ở bọn họ chỉ đạo hạ mới kiến thành , kia mới là đời thanh cao nhất kiến trúc sư.
"Dận chân, đi mang theo a bố đến bên ngoài phương tiện đi, sau đó chạy nhanh trở về không được chạy loạn biết không?" A bố sớm dưỡng thành sẽ không tùy chỗ đại tiểu tiện thói quen , mỗi hồi đều là dận chân đi phóng nó, này cũng có thể bồi dưỡng đứa nhỏ tính nhẫn nại.
"Hảo, a bố đi rồi." Tiểu dận chân mở cửa mang theo a bố đi ra ngoài, ảnh tự động đi theo, nơi này đều là ngoại nhân, của nàng nhiệm vụ chính là bảo hộ quý phi nương nương cái tứ đại ca an toàn.
"Nương nương. Đồ ăn phẩm đều đã muốn an bài tốt lắm, thỉnh ngài nhấm nháp một chút chúng ta này đầu bếp nữ làm đồ ăn vị nói sao dạng, đây chính là nghe theo nương nương phân phó tìm đến các nơi nổi danh đầu bếp nữ, các nàng hội làm các nơi đặc sắc đồ ăn, hơn nữa nương nương ngài giao cho chúng ta thực đơn thượng đồ ăn các nàng cũng đều đã muốn làm đi ra, nương nương nếm thử hương vị đúng hay không, không đúng lại làm cho các nàng cải tiến." Hạ vũ tiến vào thông tri chu du hinh có thể dùng cơm trưa , vừa vặn có thể cho nương nương nghiệm chứng một chút này đồ ăn hương vị như thế nào.
"Ân, vất vả các ngươi, đi thôi. Bản cung đi nếm thử." Này một năm đến gió xuân các nàng quả thật là thực vất vả, không chỉ có muốn nhìn chằm chằm kỳ hạn công trình, hội quán quản lý nhân viên cùng phục vụ nhân viên đều phải huấn luyện. Các nàng chính mình cũng muốn không ngừng học tập, dù sao chu du hinh giáo các nàng thời gian cũng không phải rất dài, rất nhiều này nọ đều là dựa vào chu du hinh cấp tư liệu chính mình sờ soạng, học được loại tình trạng này quả thật là không dễ dàng.
"Nô tỳ chúng ta không vất vả, nương nương nói thật chúng ta bốn thật sự thực thích hiện tại loại này bận rộn cảm. Mỗi ngày quá đến độ thực phong phú, chúng ta cảm thấy rất khoái nhạc, trước kia cho tới bây giờ không nghĩ tới chính mình cũng có thể học được nhiều như vậy này nọ, còn quản nhiều như vậy viên công, lời nói đại bất kính trong lời nói, nô tỳ cảm thấy so với trước kia làm cung nữ thời điểm phải nhanh nhạc hơn. Tuy rằng trước kia mỗi ngày cũng là việc bận rộn lục ." Hạ vũ có chút kích động nói, nàng là thật thực cảm kích nương nương cho nàng như vậy nhất một cơ hội thay đổi chính mình, nàng cảm thấy so với chính mình tầm thường vô vi ra cung lập gia đình sinh con muốn mạnh hơn nhiều. Nương nương cho các nàng cơ hội chứng minh nữ tử giống nhau có thể làm một phen sự nghiệp.
"Nha đầu ngốc, đây đều là các ngươi chính mình cố gắng mới đến, bản cung chính là cho các ngươi cung cấp nhất một cơ hội thôi, hiện tại hết thảy đều là các ngươi tân tân khổ khổ dốc sức làm đi ra , này đó thành quả thuộc loại các ngươi." Chu du hinh vỗ vỗ hạ vũ bả vai cổ vũ nói. Muốn cho cấp dưới hăng hái cố gắng không chỉ có là tốt đãi ngộ, đối này công tác khẳng định cùng cổ vũ cũng là các nàng công tác động lực.
"Nương nương" hạ vũ cảm động khóc. Nương nương thật sự là cho thỏa đáng chủ tử, không chỉ có chưa bao giờ lấy các nàng này đó hạ nhân xì phát hỏa, còn thường xuyên cổ vũ các nàng, giáo các nàng tri thức, gặp gỡ như vậy chủ tử là các nàng đã tu luyện mấy đời phúc khí.
"Ngươi như thế nào khóc? Ngạch nương, nàng làm sao vậy?" Chu du hinh này còn không kịp an ủi kích động hạ vũ, tiểu dận chân quay đầu nhìn này khóc nữ nhân hỏi, ngạch nương vừa mới cũng không có trách cứ nàng a, nàng vì sao khóc a.
"Ha ha, tốt lắm hạ vũ, đem nước mắt lau, ngươi xem tứ đại ca đều chê cười ngươi , lớn như vậy cô nương còn như vậy yêu khóc." Chu du hinh cười sờ sờ con tiểu đầu, tiểu gia hỏa này còn không biết cái gì kêu kích động nước mắt, cái gì kêu hỉ cực mà khóc.
"Nương nương, người xem nô tỳ, nhất kích động liền khóc đi ra, còn làm cho tiểu đại ca chê cười, thật sự là quái thẹn thùng ." Hạ vũ cũng có chút ngượng ngùng .
Đến nhà ăn, lúc này an bài gió xuân cùng thu sương đón đi lên, "Nương nương, phải đi nhã gian vẫn là ở đại sảnh dùng cơm" gió xuân hỏi.
"Ngay tại đại sảnh đi, nơi này cũng rất rất khác biệt." Nơi này đại sảnh cũng không phải là giống bình thường tửu lâu đại đường giống nhau, đây là một cái rất lớn yến hội thính,, chia làm bất đồng khu vực, có khu vực có chứa rất mạnh dân tộc thiểu số sắc thái, này đó bất đồng trang sức phong cách khâu cùng một chỗ không chỉ có không có hỗn độn cảm ngược lại có nhất trung hoà hài mỹ, thiết kế trang sức này nhà ăn nhân thật là có kỳ tài, lúc trước chu du hinh chính là đem của nàng thiết tưởng nói cho gió xuân, không nghĩ tới đều làm đi ra.
Nhà ăn chủ yếu là phát triển một ít bất đồng địa khu đặc sắc đồ ăn, hơn nữa không phải cái loại này đặc biệt phức tạp , dù sao muốn tới nơi này đều là vương công đại thần gia phúc tấn phu nhân tiểu thư, nhà ai không có mấy cái có bản lĩnh đầu bếp a, cho nên nơi này không phải lấy phức tạp đồ ăn thức vì chủ đánh, mà là mới kỳ, đa dạng, nước khác đồ ăn thức vì chủ đánh, bởi vì chu du hinh thêm đi vào rất nhiều thế giới các nơi bất đồng thực đơn, về phần nguyên liệu nấu ăn vấn đề, chu du hinh sớm làm cho Đông Tuyết an bài nhân chủng thực , đương nhiên chỉ cung sơn trang dùng ăn, vài thứ kia đều cũng có sổ , khang hi giống muốn một ít nàng cũng chưa đồng ý.
"Dận chân, nhìn xem thích làm sao, ngạch nương mang ngươi đi nhấm nháp một chút." Chu du hinh đối mấy thứ này không thế nào tò mò, dù sao này đó hình thức nàng gặp hơn, nàng chỉ cần kiểm nghiệm một chút các nàng phục vụ hay không đúng chỗ.
Tiểu dận chân nhìn nhìn cuối cùng tuyển a kéo bá khu vực, bởi vì nơi đó người bán hàng cả người đều bao , tò mò quái, hắn muốn đi nơi nào.
Nơi này bất đồng khu vực người bán hàng trang phục đều không giống với, hơn nữa các nàng còn muốn phụ trách cùng dùng cơm giả giảng nhất giảng nơi đó ẩm thực văn hóa, đương nhiên này đó tư liệu đều là chu du hinh cấp .
Hôm nay khiến cho các nàng làm đệ nhất vị khách hàng đi, nhìn xem các nàng huấn luyện thành quả thế nào , phỏng chừng trong khoảng thời gian này chính là gió xuân các nàng giả mạo khách hàng làm khó dễ này đó tiểu cô nương đi, này cũng là đối với các nàng rèn luyện, dù sao không phải cái kia khách hàng đều có cao tố chất, các nàng này đó người bán hàng nếu có thể tốt lắm ứng đối bất đồng khách hàng nhu cầu mới tính đủ tư cách, đương nhiên các nàng trả giá cũng là có rất cao hồi báo . Các nàng tiền lương cùng các loại phúc lợi ở đời thanh dân chúng trong mắt là không thể tưởng tượng , tuy rằng bây giờ còn không có chính thức khai trương, nhưng các nàng cũng là có tiền lương , chính là không có nhiều như vậy thôi.
Ăn cơm thời điểm chu du hinh hỏi hạ Đông Tuyết như thế nào không ở, nghe được gió xuân hội báo mới biết được là gia công hán bên kia sinh sản tinh du máy móc ra điểm vấn đề, nàng đi tìm tam thiếu gia cũng chính là chu du hinh đệ đệ đi xem, kia thai máy móc là chu long khoa hỗ trợ thiết kế , tuy rằng không phải sử điện máy móc, nhưng sinh sản hiệu suất vẫn là không sai .
Chu du hinh làm cho gieo trồng rất nhiều hoa cỏ đều đã bị ngắt lấy tinh luyện tinh du cùng nước hoa , đương nhiên mấy thứ này chỉ nhằm vào hội quán bên trong hội viên số lượng tiêu thụ. Bên ngoài tưởng mua là tuyệt mua không được , bởi vì các nàng tìm không thấy này có thể tinh luyện hoa, rất nhiều giống hoa cỏ đời thanh nhưng là tìm không thấy . Tuy rằng hiện tại làm được nước hoa không đủ cao cấp, có thể sánh bằng cho Tây Dương lưu truyện tới muốn tốt hơn nhiều.
"Lưu vũ, ngươi mang theo tứ đại ca đi nơi nơi đi dạo đi, không cần đi theo bản cung , bản cung còn có rất nhiều địa phương muốn kiểm nghiệm." Nghỉ trưa sau. Chu du hinh đối buổi chiều thời gian tiến hành rồi an bài, làm cho lưu vũ mang theo tiểu dận chân đi thôi, nàng còn có công tác muốn cùng gió xuân các nàng bộ thự.
"Là." Lưu vũ nở nụ cười, đi theo nương nương các nàng, các nàng nói chuyện nàng thiệt nhiều cũng đều không hiểu, còn không bằng mang theo tứ đại ca đi chơi. Gió xuân tỷ tỷ các nàng thật là có bản lĩnh, không biết nương nương tương lai có thể hay không cũng giáo chính mình, nàng cũng tưởng học . Quay đầu hỏi một chút nương nương, nương nương nhưng là tốt lắm nói chuyện .
"Nương nương, nô tỳ an bài một người đi theo tứ đại ca đi, lưu vũ dù sao đối nơi này không quen." Gió xuân nói nói.
Chu du hinh sau khi gật đầu, gió xuân đi an bài . Tiểu dận chân tuy rằng tưởng đi theo ngạch nương, nhưng là hắn biết ngạch nương có việc muốn việc. Ngoan ngoãn làm cho lưu vũ nắm thủ đi chơi , phía trước a bố còn chạy dò đường.
"Đi thôi, mang bản cung đi đi dạo." Chu du hinh cũng dẫn gió xuân các nàng ba cái đi ra ngoài, nàng còn muốn nghe các nàng công tác hội báo.
"Nương nương, bên này là tân kiến tốt Du Già quán, bên trong đều là dựa theo ngài yêu cầu trang hoàng , chính là bên trong đại gương còn không có đưa tới, tam thiếu gia nói đại khối thủy tinh đã muốn có thể sản xuất , tạo hảo gương sau hội mau chóng cấp chúng ta đưa tới, còn có vũ đạo phòng kia đại gương cũng không có trang bị đâu, bất quá trong khách phòng Tiểu Kính tử cũng là ngày hôm qua vừa mới đưa tới, tam thiếu gia nói thủy tinh sản lượng còn không thể đi lên, hiện tại xuất xưởng thủy tinh tất cả đều cấp sơn trang đưa tới , ngay cả trong cung đơn đặt hàng đều áp sau ." Gió xuân giới thiệu Du Già quán lý trang hoàng tình huống.
Thủy tinh chuyện chu du hinh sớm đã đã biết, đệ đệ thuộc hạ công tượng đã muốn nghiên cứu chế tạo đi ra , hiện tại đã muốn phê lượng sinh sản , trong tay có phối phương nghiên cứu chế tạo đứng lên muốn đơn giản nhiều lắm, về phần trong cung đơn đặt hàng áp sau chuyện là chu du hinh cùng khang hi đề yêu cầu, khang hi muốn mấy khối gương sau đáp ứng, dù sao này thủy tinh đã muốn đi ra , sớm muộn gì có thể cung thượng hắn sử dụng, hắn cũng sẽ không nóng nảy.
Từng cái hạng mục đều ở bất đồng kiến trúc lý, chia làm bất đồng tràng quán, có lớn có nhỏ, có Du Già quán, vũ đạo quán, tập thể hình quán, mỹ thuật tạo hình quán, đợi chút, có thể căn cứ hội viên bất đồng nhu cầu lựa chọn bất đồng tràng quán, này đó hội quán cũng là hội viên trong lúc đó tốt nhất trao đổi nơi sân, một bên ngoạn một bên liền đem sự tình nói chuyện, đương nhiên, này đó phúc tấn nhóm đàm cũng không phải là cái gì quốc gia đại sự, phỏng chừng cũng chính là một ít bát quái linh tinh .
"Nương nương, đây là đại rạp hát, là này đó tràng quán lý lớn nhất một tòa , hiện ở bên trong có diễn viên ở bên trong tập luyện, nương nương ngài cấp kia ba cái kịch bản
Các nàng đều tập luyện tốt lắm, nô tỳ nhìn, thật sự tốt lắm xem, nhất là 《 bạch xà truyền 》 cùng 《 hồng lâu mộng 》, nương nương, chúng ta vào xem đi." Hạ vũ ở một bên nói, nàng nhưng là thực thích này hai cái kịch bản, chẳng qua không biết hồng lâu mộng kết cục, hảo đáng tiếc.
"Đi xem đi." Chu du hinh xuất ra ba cái kịch bản đều là hiện đại đánh ra đến kinh điển chi làm, cũng là nàng trong không gian có này mấy bộ phim truyền hình quang quyển bằng không nàng thật đúng là biên không ra này kịch bản đến, nàng đem kịch tình tận hứng chỉnh hợp áp súc một chút, mỗi một tràng chỉ biểu diễn một cái bán giờ, tiếp theo hồi kịch tình chỉ có thể ngày mai lại nhìn , như vậy, này vài cái kịch bản cũng có thể duy trì không ít thời gian, không ngừng có tân chuyện xưa mới có thể hấp dẫn người xem, về phần 《 hồng lâu mộng 》 này bộ ở đời thanh nhận định phản thư, nàng đã muốn cấp khang hi xem qua , khang hi cuối cùng cũng đồng ý có thể tập này chuyện xưa , không biết hắn là nghĩ như thế nào .
Chương 109: ngâm nước nóng
"Họ hứa danh tiên tự hán văn, nguyên quán tiền đường có gia môn, nhiều thế hệ vì thương trọng tín nghĩa, buôn bán dược liệu làm nghề nghiệp, bất hạnh cha mẹ chết sớm cố, rõ ràng ngày hội đến viếng mồ mả, du lần tây hồ về nhà chuyển, đầy trời mưa gió ngộ giai nhân..."
Đi vào chợt nghe đến vũ đài thượng sắm vai hứa tiên biểu diễn giả, ngồi ở đạo cụ trên thuyền, này ở giới thiệu chính mình, biểu diễn hình thức cùng phim truyền hình giống nhau, đều là nói hát hình thức , bởi vì nơi này không được gì nam tử tiến vào, cho nên, cũng là từ nữ tử đến sắm vai hứa tiên.
Nhìn một hồi các nàng tập luyện, chu du hinh hỏi: "Này đó diễn viên lương hoạ thơ phúc lợi là như thế nào tính ?"
"Hồi nương nương, này đó diễn viên đều là theo gánh hát lý tỉ mỉ lấy ra đến, các nàng hiện tại đều đã là tự do thân, mỗi tháng có cố định tiền lương, nếu biểu diễn hiệu quả tốt nói, còn có tiền thưởng, nếu hội viên có đánh thưởng sơn trang cùng các nàng một nửa phân, hơn nữa dừng chân điều kiện cùng trong sơn trang viên công là giống nhau , mỗi tháng còn có ba ngày ngày nghỉ, tốt như vậy điều kiện toàn kinh thành khả đều không có, các nàng hiện tại nhưng là thực ra sức tập luyện, chỉ sợ biểu diễn không tốt bị đào thải." Gió xuân trả lời, nương nương khai đãi ngộ thật sự là rất cao , mỗi tháng cấp sơn trang này đó viên công khởi công tư chính là nhất tuyệt bút.
"Biểu diễn thực không sai, đãi ngộ hảo điểm không quan hệ, bằng không lưu không được nhân, chúng ta kinh doanh hình thức khẳng định sẽ bị người khác học đi, tốt đãi ngộ, công bằng công tác hoàn cảnh, thế này mới lưu được nhân tài, nếu ở làm lại bồi dưỡng một nhân tài tiêu phí đã có thể không phải về điểm này tiền lương , yên tâm, này đó tiền đều đã theo này hội viên trên người kiếm trở về, đi thôi, đi hạ một chỗ." Chu du hinh đối này đó tiêu phí không cần, làm đã nhiều năm tập đoàn ngành quản lí, nàng biết cái gì mới là là quan trọng nhất.
Tuy rằng đời thanh hiện tại có thể mua bán nô tỳ nha hoàn, hơn nữa đều là chung thân chế , nhưng là chu du hinh không thích, cho nên sơn trang người bán hàng có thể là thuê liền thuê, rất ít là mua đến nô tỳ. Đại bộ phận là đưa tới bần dân gia thông minh tiểu cô nương, tốt như vậy đãi ngộ, cũng đủ nàng một cái tiểu cô nương chống đỡ khởi cả nhà ngũ khẩu nhân cuộc sống, hơn nữa có thể quá tốt lắm, tổng so với bán mình mạnh hơn nhiều lắm, hơn nữa thăng chức đãi ngộ rất tốt.
Chờ chu du hinh các nàng chuyển tới gôn tràng thời điểm, nhìn đến tiểu dận chân đang ở này đuổi theo a bố ở chạy, xem ra đùa thực vui vẻ, này gôn tràng là sau thêm , dù sao hiện tại tài chính sung túc. Kiến một cái không quá hoàn thiện tiểu gôn tràng vẫn là thực dễ dàng làm được , hiện tại này mặt cỏ thảo đều là sau gieo trồng , mầm móng đều là chu du hinh theo không gian đến nhảy ra đến. Chính nàng đều không nhớ rõ khi nào thì còn mua loại này thảo tử, có thể là mầm móng điếm đưa tặng đi.
"Bộ can cùng cầu đều làm tốt sao, giáo luyện đều huấn luyện tốt lắm sao?" Chu du hinh hỏi, chu du hinh đem chính mình một bộ gậy golf cống hiến đi ra, làm cho gió xuân các nàng tìm công tượng phỏng chế. Tài liệu tuy rằng làm không ra thái hợp kim , nhưng inox vẫn là có thể làm được, chẳng qua hình thức không có ta kia bộ tốt như vậy xem thôi, dù sao đời thanh nhân cũng chưa thấy qua, được thông qua ngoạn đi, công nghệ tiến bộ lại đổi.
"Đã muốn làm tốt . Đều đã muốn trang bao , nô tỳ thử thử, vẫn là thực thuận tay . Giáo luyện cũng đã muốn huấn luyện tốt lắm, các nàng mỗi ngày đều đang luyện tập cùng quen thuộc quy tắc, chính là sẽ dạy nhân phương diện còn là có chút ngại ngùng, dù sao muốn tới nơi này mọi người là thực có thân phận nhân, nô tỳ lo lắng đến lúc đó các nàng không dám giáo."
"Không có việc gì. Còn có thời gian, các ngươi nhiều phụ đạo các nàng một ít. Lá gan phải muốn luyện đứng lên, nếu sợ hãi rụt rè giống cái bộ dáng gì nữa, nói cho các nàng không có tự tin viên công nơi này không cần." Chu du hinh nhíu nhíu mày, thân phận chênh lệch không phải trong thời gian ngắn là có thể thay đổi , từ từ sẽ đến đi, hiện tại đành phải hù dọa hù dọa các nàng , tin tưởng các nàng vì này phân công tác cũng sẽ dũng cảm lên.
Gió xuân các nàng gật đầu xác nhận.
"Ngạch nương, ngạch nương." Dận chân quay đầu nhìn đến chính mình ngạch nương đứng ở lối vào, việc chạy tới, mặt sau a bố vui vẻ đi theo.
"Ha ha, ngươi đứa nhỏ này, chạy trốn đầu đầy đại hãn cũng không biết nghỉ hội, đến ngạch nương cho ngươi lau." Chu du hinh ôm lấy phác lại đây ôm chính mình đùi con, cho hắn lau trên mặt hãn, làm cái gì vậy , đều thành cái vai hề .
"Ngạch nương, nơi này thật lớn thật khá a, ta ở trong này chơi nửa ngày, cái kia tỷ tỷ đều nói còn có thiệt nhiều địa phương ta còn chưa có đi đâu." Tiểu dận chân ôm chu du hinh cổ cười nói.
"Không có việc gì, không thấy hoàn chúng ta tiếp theo xem, dù sao chúng ta muốn đãi còn vài ngày đâu, cũng đủ ngươi đùa, bất quá, ngạch nương cho ngươi lưu bài tập cũng muốn hoàn thành, ngươi hôm nay nhưng là một chút cũng chưa làm đâu, đi về trước tắm rửa, làm ra vẻ nghiệp, ngạch nương lại mang ngươi ngoạn được không." Chu du hinh nhéo nhéo hắn mập mạp khuôn mặt, không thể làm cho hắn chỉ lo ngoạn, hắn là hoàng tử tương lai còn muốn đam khởi hắn trách nhiệm, cho nên không thể có chút giải đãi, tuy rằng nàng cũng thực đau lòng đứa nhỏ, nhưng là lại luyến tiếc cũng muốn ngoan quyết tâm đến yêu cầu hắn hoàn thành, sủng hắn không phải thương hắn là hại hắn.
"Hảo" tiểu dận chân ngoan ngoãn gật đầu, hắn là hảo hài tử sẽ không làm cho ngạch nương quan tâm.
"Nương nương, theo thuộc hạ người đến báo, đông quý phi lại ra cung đi, nhưng lại ra kinh thành, xem ra là hướng Xương Bình đi, mặt sau đi theo hoàng đế bên người thị vệ, xem ra hôm nay là không nhất định có thể đã trở lại, nương nương chúng ta kế tiếp nên làm cái gì bây giờ." Một vị cung nữ ở huệ tần bên người hội báo mới nhất tin tức.
"Phải không, này quý phi nương nương thật đúng là có đảm lượng, tại đây mấu chốt còn dám ra cung, chỉ sợ nàng này vừa ra đi nhìn chằm chằm của nàng nhân chỉ sợ toàn đã biết, thật đúng là không có sợ hãi, nàng rốt cuộc dựa vào là cái gì làm cho hoàng thượng như vậy ngay cả nàng không kiêng nể gì không nhìn cung quy, hoàng thượng cũng không phải vì tư tình nhi nữ mà bỏ xuống giang sơn xã tắc hoàng đế, hoàng thượng tuyệt không giống tiên hoàng, kia này hết thảy rốt cuộc là vì cái gì." Huệ tần nghĩ như thế nào cũng không nghĩ ra hoàng thượng vì cái gì như vậy dung túng đông quý phi, chẳng lẽ là phủng sát, khá vậy không giống a, hoàng thượng muốn dồn một người vào chỗ chết là dễ dàng chuyện, căn bản không cần phải như vậy lao lực.
"Này đó nô tỳ cũng tra không được, toàn bộ thừa kiền cung cùng cái thiết dũng giống nhau, bên trong tất cả đều là hoàng người trên, nô tỳ căn bản an chen vào không lọt một cái thám tử, bên trong tin tức cái gì đều không chiếm được, nếu không vinh tần nương nương thấy đông quý phi nguyên liệu nấu ăn khác thường, việc này không biết còn muốn giấu giếm tới khi nào." Làm huệ tần tâm phúc thủ hạ, huệ tần nói cái gì nói tự nhiên không cần kiêng dè nàng.
"Việc này trước án binh bất động, nhìn xem những người khác có cái gì phản ánh mới hạ thủ, trành nhanh thái hoàng thái hậu kia, này trong cung chuyện gì đều không thể gạt được cái kia lão thái bà, hơn nữa nàng cũng không phải từ bỏ ý đồ nhân." Huệ tần bây giờ còn thấy không rõ này cục diện rốt cuộc hội phát triển trở thành cái dạng gì, vẫn là không cần hành động thiếu suy nghĩ hảo, nàng cũng không muốn vì chuyện này thua tiền, dù sao hoàng thượng như vậy che chở đông quý phi, ai lại đại cũng không hơn được nữa hoàng thượng, chỉ có tổn binh hao tướng.
"Vạn tuế gia nghỉ hội đi. Ngài phê một chút ngọ sổ con , lão như vậy đi xuống ngài thân mình như thế nào chịu được." Lý đức toàn cấp khang hi bưng lên một chén nước đá bào, trong phòng mặc dù có băng bồn, nhưng là vẫn là nóng a, nào có Đông gia tam thiếu gia tân phủ đệ mát mẻ a, nếu đem hắn trong phòng cái kia kêu điều hòa gì đó cấp vạn tuế gia dùng dùng có bao nhiêu tốt.
"Trẫm không có việc gì." Khang hi nhu nhu mi tâm, cầm lấy thìa ăn xong rồi nước đá bào, cả người lập tức liền cảm giác mát mẻ , kia kem ly rất ngọt, các nữ nhân thích ăn. Hắn cũng không thói quen, khiến cho chu du hinh cho hắn làm ra nước đá bào , thứ này mới thích hợp hắn.
"Đông quý phi cùng tứ đại ca kia đều dàn xếp tốt lắm đi?" Khang hi nhịn không được hỏi. Hắn vẫn là nhịn không được quan tâm cái kia nữ nhân.
"Đều dàn xếp tốt lắm, truyền quay lại đến tin tức nói nương nương nay cái đi nghỉ ngơi tốt mà bắt đầu tuần tra cái kia sơn trang, nhưng là bận rộn ." Lý đức toàn biết khang hi muốn hỏi, đã sớm đem báo trở về tin tức nhớ cho kĩ.
"Làm cho bọn họ bảo vệ tốt đông quý phi an toàn, còn có xếp vào ở nơi nào người bán hàng thế nào . Không có bị đá ra đi?" Khang hi từ biết chu du hinh ở nhận người thời điểm cũng đã an bài người đi báo danh làm người bán hàng, hắn không hy vọng có gì sự hắn không biết.
"Không hề đủ tư cách bị xoát xuống dưới, nhưng thật ra đi vào vài cái, bất quá các nàng thân phận giống như cũng bại lộ , chẳng qua không có bị đuổi ra đến, tục truyền trở về tin tức. Nơi khác thám tử điều tra ra đều chạy đi ra ngoài, quý phi nương nương kia bốn cung nữ bản sự nhưng là không nhỏ, càng không ngừng khảo sát này chiêu đi vào nhân. Thân gia trong sạch đầu mục, bên trong nghiêm rất, bất quá quý phi nương nương cấp tiền lương thật sự là cao, nô tài đều có chút hâm mộ." Lý đức toàn kiểm dễ nghe nói, làm nô tài nên biết chính mình chủ tử yêu nghe cái gì. Bằng không sẽ không đủ tư cách.
"Nàng cư nhiên đem về sau quản lý biện pháp chuyển đến đại thanh, cũng không biết được không. Trước nhìn xem đi, đi, đi vĩnh cùng cung nhìn xem lục đại ca đi." Nếu đồng ý dùng lục đại ca làm lời dẫn kia diễn trò sẽ làm toàn .
Hắn đã muốn biết lịch sử thượng cái kia đứa nhỏ sống không lâu, hắn cũng làm cho tín nhiệm thái y nghiệm chứng qua, lục đại ca thân mình quả thật là không mạnh, tuy rằng hắn cũng rất muốn làm cho cái kia đứa nhỏ sống sót, kia dù sao cũng là chính mình con, nhưng là nhân đôi khi thật sự là tranh bất quá mệnh, hết thảy chỉ có thể thuận theo tự nhiên đi.
Này vạn tuế gia đi vĩnh cùng cung làm sao, đức tần nương nương còn không có sang tháng tử đâu, xem lục đại ca, như vậy cái tiểu oa nhi có cái gì đẹp mặt , tiểu đại ca thân thể yếu đuối ngay cả tắm ba ngày đều không có làm, hoàng thượng lúc ấy đều không có đi qua, như thế nào hôm nay nhớ tới xem lục đại ca , thật sự là kỳ quái, vạn tuế gia tâm tư thật sự không tốt đoán.
Cơm chiều sau, chu du hinh mang theo con đi phao ôn tuyền, bây giờ còn là mùa hè, trời tối trễ, bất quá sơn trang trên đường đã muốn quải thượng nhiều màu đèn lồng, làm đẹp sơn trang bóng đêm.
Đi vào thành trì vững chắc bên cạnh, tiểu dận chân nhìn cái kia ở mạo hiểm nhiệt khí ao, cau tiểu mày, này thủy xem ra thực nóng a, đi vào có thể hay không nóng đến chính mình, ao biên phun thủy cái kia là voi đi, hắn ở ở tivi gặp qua.
"Dận chân, đi thôi, đi thay quần áo, một hồi chúng ta đi phao ôn tuyền." Chu du hinh đối thành trì vững chắc thiết kế thực vừa lòng, các loại nguyên bộ phương tiện cũng thực hoàn thiện, làm thành như vậy thật sự thực không sai.
"Ngạch nương, này thủy hương vị là lạ , hảo mạo hiểm khí, sẽ không không nhiều nóng a?" Tiểu tử kia không nghĩ đi xuống .
"Đây là lưu hoàng hương vị, phao ôn tuyền đối thân thể nhưng là mới có lợi , hơn nữa này ao một chút cũng không nóng, một hồi chính ngươi lau lau chẳng phải sẽ biết sao, đi trước cùng lưu vũ bác thay quần áo đi." Chu du hinh vỗ vỗ hắn tiểu bả vai, tiểu hài tử ở an toàn điều kiện tiên quyết hạ muốn dũng cảm dọ thám biết không biết chuyện vật, không thể bởi vì sợ hãi liền lùi bước, dưỡng thành như vậy thói quen đối hắn tương lai không có lợi.
Chu du hinh nhìn đến tiểu tử kia đã muốn hạ đến ao lý đi, tại kia vuốt thủy ngoạn có lưu vũ ở một bên nhìn hắn cũng là không lo lắng phát sinh nguy hiểm, chu du hinh cởi mộc hài, phao đến ao lý.
"Ngạch nương, này thủy một chút cũng không nóng, hảo hảo ngoạn." Tiểu tử kia thấy chu du hinh xuống dưới , bơi tới bên người nàng nói.
"Đến dận chân, ngạch nương cho ngươi nói chuyện xưa, có một cái tiểu mã muốn qua sông, gặp một cái tiểu sóc... Cuối cùng tiểu mã đã biết nước sông vừa không tưởng tiểu sóc nói như vậy thâm, cũng không giống con bò già nói như vậy thiển, dận chân, ngạch nương cho ngươi đem điều này chuyện xưa ngươi hiểu được là có ý tứ gì sao?" Chu du hinh thường xuyên cho hắn giảng chút chuyện xưa, đều là nàng nhỏ (tiểu nhân) thời điểm mẹ giảng quá , hoặc là nàng cấp đệ đệ giảng quá , bất quá thời gian lâu lắm, rất nhiều nội dung đều đã nhớ không rõ , bất quá đại khái ý tứ vẫn là biết đến, vừa vặn lấy đến giáo đứa nhỏ.
"Ân... Ngạch nương, hình như là không thích nghe người khác trong lời nói, chính mình đi thử một lần mới biết được đúng hay không." Tiểu tử kia nghĩ nghĩ nói, ngạch nương thường xuyên nói xong chuyện xưa khiến cho chính hắn kể chuyện xưa nói cho đạo lý, không đúng ngạch nương sẽ cho hắn giải thích bạch.
"Đối, này chuyện xưa nói cho chúng ta biết muốn dũng cảm thăm dò, không cần người khác nói cái gì sẽ tin cái gì..." Thành trì vững chắc lý thỉnh thoảng truyền ra mẫu tử lưỡng tiếng cười.
Chương 110: manh nữ
Chu du hinh mẫu tử ở sơn trang quá tiêu diêu tự tại, khả triều đình cùng hậu cung khả chưa từng có bình tĩnh quá, mặc kệ là tác ngạch đồ nhất hệ đại thần đối Đông gia tiến hành cùng truy mãnh đánh, vẫn là kia kéo minh châu ở một bên châm ngòi thổi gió, tóm lại mấy ngày nay triều đình thượng chính là một mảnh chiến hỏa bay tán loạn, chọc khang hi nổi trận lôi đình, lấy sét đánh thủ đoạn xử lý vài cái đại thần, triều đình thượng mới tính tạm thời an tĩnh lại.
Hậu cung tuy rằng không có triều đình thượng như vậy kịch liệt, nhưng là không thể coi thường, mỗi một vị hậu phi phía sau đều đứng một gia đình hoặc là một cái gia tộc, vì kéo hạ đông quý phi, các nàng không tiếc liên thủ đối địch, hiện tại đều đã muốn biết họ hàng gần không thể đám hỏi, hoàng thượng cùng đông quý phi nhưng là cô họ thân, nàng còn có cái gì tư cách chiếm lấy quý phi vị, chưởng quản toàn bộ hậu cung, tốt nhất biện pháp chính là làm cho nàng xuất gia vì ni, cả đời đãi ở ni cô am lý đừng đi ra , hảo cấp các nàng đằng địa phương.
Việc này khang hi đều xem ở trong mắt, đối hậu cung chưa từng có đại đoàn kết không biết nói cái gì cho phải, khang hi cũng lười để ý các nàng, đem vinh tần cấm chừng, xử lý vài cái ép buộc hoan quý nhân đáp ứng, hậu cung một chút liền thanh tĩnh , hắn cho tới bây giờ không cảm giác nhiều nữ nhân như vậy phiền.
Khang hi nhắm mắt lại tựa vào ghế trên, mấy ngày nay cùng này lão hồ li nhóm lục đục với nhau hắn cũng có chút tâm lực giao bất ngờ , này đó các đại thần thật sự là đáng chết, cả ngày sẽ đem ánh mắt chăm chú vào hắn hậu cung, nếu không chính là tranh quyền đoạt lợi, bằng không đánh cái tam phiên làm sao có thể đánh nhiều như vậy năm, thật sự là một đám sâu mọt, ỷ vào tổ tông phụ bối có công với triều đình, chính mình không tư tiến thủ, chi hội dựa vào nữ nhi thượng vị hỗn đản, còn như vậy đi xuống đại hoàn trả có thể duy trì bao nhiêu năm, xem ra đối này đó quan viên muốn nghiêm túc xử lý , không thể lại từ bọn họ tác uy tác phúc.
"Lý đức toàn, đi truyền long khoa nhiều tới gặp trẫm, đúng rồi, cấp lục đại ca chuẩn bị trăng tròn yến thế nào ?" Khang hi không biết nghĩ tới cái gì đối lý đức toàn phân phó nói.
"Nô tài đã muốn thông tri nội vụ phủ muốn đại làm lục đại ca trăng tròn yến , hết thảy đều là cao quy cách , so với tứ đại ca trăng tròn yến còn muốn hảo." Lý đức toàn chạy nhanh trả lời. Vạn tuế gia mấy ngày nay tâm tình không tốt, hắn vẫn là cẩn thận một chút hảo, làm tức giận long uy cũng không phải là tốt như vậy chịu .
"Liền như vậy làm, đi xuống đi, long khoa nhiều đến đây thông tri trẫm, trẫm trước nghỉ ngơi hội." Khang hi vẫy lui lý đức toàn, trong đầu không biết như thế nào toát ra chu du hinh mặt, hiện tại cái kia nữ nhân nhất định quá tự tại thực đi, chỉ sợ trong lòng nàng là nhất thời nửa khắc cũng sẽ không nhớ tới trẫm đi.
Khang hi đoán đúng, chu du hinh cùng con ở sơn trang ngoạn thật là thực vui vẻ. Sớm đem đãi ở trong cung khang hi quên đến sau đầu , sơn trang người bán hàng đều đã muốn đúng chỗ, chu du hinh tự mình lên sân khấu làm xem khách thể nghiệm các nàng phục vụ chất lượng. Chỉnh thể hiệu quả vẫn là không sai , dù sao này đó người bán hàng đều là đến từ bần dân gia đình, rất nhiều đều không biết chữ, chính là trải qua mấy tháng huấn luyện có thể làm thành như vậy đã muốn không sai , các nàng còn đang không ngừng học tập trưởng thành. Tin tưởng hội càng ngày càng tốt.
"A bố, mau cùng thượng, ngươi nếu lại chạy loạn một hồi sẽ không cấp xương cốt ăn." Tiểu dận chân một bên về phía trước chạy một bên trở về đầu đối chạy loạn a bố hô, hắn đọc sách học tập thời gian nhanh đến muốn chạy nhanh trở về, bằng không chậm ngạch nương nên cho hắn thêm bài tập .
"A..." Tiểu dận chân chỉ lo chạy không chú ý tới tiền phương cùng một người đụng vào nhau, tiểu tử kia bị đỉnh ngồi xuống thượng. Thủ đau quá, vừa thấy lòng bàn tay bị lau phá da, bất quá tiểu tử kia chịu đựng đau không khóc đi ra.
Tiểu dận chân nhìn nhìn bị chính mình đụng phải nhân cũng ngã xuống thượng. Chính sờ soạng đứng lên, tiểu tử kia cũng bất chấp đau , chính là tò mò nhìn phía trước cái kia nữ tử, nàng động tác như thế nào như vậy kỳ quái, còn có nàng mò thượng kia căn gậy gộc là đang làm gì.
Ở dận chân mặt sau lưu vũ không có đi phù tiểu chủ tử. Nương nương nói qua, có chuyện làm cho tiểu chủ tử chính mình xử lý. Hắn làm không tốt sẽ giúp hắn, ngã sấp xuống chính mình đứng lên, không được phù, trừ phi rơi thực nghiêm trọng, tuy rằng biết tiểu chủ tử thủ ngã phá, khả nàng cũng không thể nhúng tay, chính là xem cái kia nữ tử bộ dáng nhíu nhíu mày đầu, làm sao có thể có manh nữ ở trong này, còn mặc cùng người bán hàng hình thức không sai biệt lắm quần áo, nàng là đang làm gì.
"Ngươi thế nào a?" Cái kia manh nữ đứng lên chậm rãi tiêu sái đến tiểu dận chân bên người, quan tâm hỏi.
"Ta không sao, ngươi là ai a, như thế nào ở trong sơn trang." Tiểu dận chân nhìn ra vấn đề đến đây, này nữ nhân nhìn không thấy, tuy rằng của nàng ánh mắt thực sáng ngời, bất quá theo nàng đi tới muốn dùng đến cái kia gậy gộc chỉ biết nàng là manh nữ , hắn ngạch nương cho hắn giảng quá tốt hảo bảo hộ ánh mắt, ánh mắt nếu nhìn không thấy tựu thành người mù .
"Ta là sơn trang mát xa sư, vội tới nhất vị khách nhân làm mát xa, chính phải đi về đâu, ngươi thật sự không có việc gì sao, ngươi là nam đứa nhỏ a, trong sơn trang không phải không cho phép nam nhân tiến vào sao, ngươi vào bằng cách nào, nhà ngươi đại nhân đâu?" Này cô nương tính tình cùng sáng sủa, đối bị một cái tiểu hài tử chất vấn một chút đều không có tức giận.
"Mát xa sư, làm sao , này sơn trang là ta ngạch nương, ta đương nhiên có thể tiến vào." Tiểu tử kia không biết mát xa sư là đang làm gì nhịn không được hỏi, không nên trách hắn nói chuyện ngạo khí, người ta có cái kia tư bản, hắn cha là hoàng đế, hắn nương là quý phi, trong cung người nào nô tài nhìn thấy hắn không phải cẩn thận đón ý nói hùa nịnh bợ .
"Ha ha, mát xa sư a, đó là cấp khách nhân làm thân thể mát xa , khả để giải trừ mệt nhọc, mỹ dung, tập thể hình, có rất nhiều hảo chỗ đâu, ngươi cái tiểu hài tử không hiểu, ngươi đã không có việc gì liền mau trở về đi thôi, ta cũng muốn đi rồi, lần tới cẩn thận một chút đừng nữa chạy loạn ." Tiểu cô nương cười cười, nói xong lấy tay trung gậy gộc trên mặt đất gõ xao, đi đến tối bên cạnh có đột khởi kia một cái đá cuội trên đường, dọc theo cái kia không đồng dạng như vậy đá cuội lộ hướng xa xa đi đến.
Thẳng đến nhìn không thấy của nàng bóng dáng, tiểu tử kia mới quay đầu, không biết vì sao hắn cảm giác trong lòng ê ẩm , cái kia đại tỷ tỷ thật đáng thương, cái gì đều nhìn không thấy, không được, hắn muốn đi tìm ngạch nương, làm cho nàng giúp giúp cái kia đại tỷ tỷ, ngạch nương lợi hại nhất , cái gì đều biết nói.
Nhìn đến tiểu chủ tử chạy vào nương nương trụ tiểu biệt thự, lưu vũ đuổi theo sát sau, chỉ sợ tiểu chủ tử chạy quá nhanh lại quăng ngã.
"Ngạch nương, ngạch nương, ta muốn đi vào." Tiểu dận chân vỗ môn ngạch nương nói qua tiến người khác phòng ở muốn trước làm cho người ta thông báo hoặc là gõ cửa, không thể trực tiếp đi vào, như vậy không lễ phép. Ở trong cung thời điểm nhìn đến hắn đến đây nô tỳ nhóm đều đã đi vào thông báo , cũng chính là ở ngoài cung hắn mới có cơ hội chính mình gõ cửa.
"Vào đi." Chu du hinh sửa sang lại hảo quần áo, vừa mới chính là nàng làm mát xa, sơn trang mát xa sư cũng không tất cả đều là manh nữ, chẳng qua đại bộ phận là mà thôi, nàng đem các nàng tìm đến huấn luyện cũng không tính làm tốt sự hồi báo xã hội , dù sao này nhược thế quần thể ở hiện đại đều không nhất định có thể có tốt cuộc sống, huống chi là ở cổ đại, cấp các nàng một cái công tác cơ hội có thể tốt lắm nuôi sống chính mình, bằng không nàng kiếm nhiều như vậy tiền làm gì, sinh không mang theo đến chết không thể mang theo , đủ hoa là được, về phần dận chân cho hắn lưu lại một định trụ cột khiến cho chính hắn đi giao tranh, hắn nếu không bản sự lại nhiều tiền cũng phải bại quang.
"Ngạch nương, ta ở bên ngoài đụng phải một cái manh nữ, ngạch nương, các nàng ánh mắt nhìn không thấy thật đáng thương a, ngươi giúp giúp các nàng được không a?" Nói xong phải đi chọn đồ vật đoán tương lai du hinh tay áo, "Tê, đau quá" chẳng qua như vậy một trảo mới nhớ tới chính mình thủ bị thương.
"Ngươi đứa nhỏ này như thế nào cũng không nhỏ tâm điểm, ngạch nương nhìn xem, trong lòng bàn tay thương thế nào , địa phương khác té bị thương sao?" Chu du hinh cầm lấy tay hắn cổ tay, nhìn hắn tay nhỏ bé tâm đều ngã thanh , có địa phương đều toát ra tơ máu .
"Ngạch nương, không đau, ngươi không nên trách cái kia tỷ tỷ, là ta chàng của nàng." Tiểu tử kia sợ chính mình ngạch nương trách tội cái kia tỷ tỷ, hắn biết chính mình là hoàng tử đại ca, thân phận tôn quý, xúc phạm tới bọn họ sẽ bị trách phạt.
"Ha ha, ngươi đứa nhỏ này, ngạch nương khi nào thì muốn trách tội người khác, là ngươi chàng nhân, ngạch nương không phạt ngươi sẽ không sai lầm rồi, chạy nhanh bôi thuốc đi, ngạch nương cho ngươi lấy cồn lau, có chút đau, kiên nhẫn một chút." Chu du hinh tiếp nhận lưu vũ lấy tới được cái hòm thuốc trước lấy cồn cho hắn tiêu tiêu độc, này thương không có việc gì, quá vài ngày là tốt rồi, này tiểu cái hòm thuốc là làm cho Thái Y viện cấp xứng , sợ tiểu hài tử đụng va chạm chạm vào hảo đúng lúc xử lý, này không để cho ra cung đều mang theo, chính mình trong không gian cái kia trong hòm thuốc dược đều nhanh quá thời hạn , bất quá cồn cái gì còn có thể dùng.
"Ngạch nương, ngươi giúp giúp cái kia đại tỷ tỷ được không, của nàng ánh mắt nhìn không thấy thật đáng thương." Tiểu tử kia đổi hảo dược lại bắt đầu cầu chu du hinh , xem ra hắn lại một viên mềm mại tâm, biết đồng tình nhỏ yếu, so với hắn kia mắt cao hơn đỉnh nhị ca mạnh hơn không ít.
"Con, ngươi xem các nàng đáng thương đã nghĩ đi giúp các nàng, như vậy tốt lắm, ngạch nương thật cao hứng, nhưng là dận chân, thiên hạ như vậy người đáng thương có thiệt nhiều thiệt nhiều, ngạch nương có thể giúp một cái giúp hai cái không giúp được mọi người, này đó đều là ngươi hoàng a mã cùng của ngươi trách nhiệm, ngạch nương chỉ có thể giáo các nàng nhất vài thứ, cấp các nàng một cái có thể công tác nuôi sống chính mình cơ hội, chỉ cần các nàng cố gắng, là có thể áo cơm không lo cuộc sống tốt lắm, cho nên con, ngươi tốt tốt học tập, có lực lượng của chính mình, nghĩ biện pháp đi cải thiện các nàng cuộc sống, làm cho khắp thiên hạ dân chúng có cơm ăn có áo mặc, có thể làm đến sao?"
Chu du hinh nói với hắn là tiếng Pháp, khang hi nhân còn tại đi theo nàng đâu, nói như vậy tuyệt không có thể rơi vào tay khang hi lỗ tai lý, hơn nữa những lời này dận chân đều có thể nghe hiểu, cho nên trao đổi đã dậy chưa gì vấn đề, hắn chẳng qua sẽ không viết thôi.
"Ta có thể, ta muốn làm cho khắp thiên hạ dân chúng có áo mặc có cơm ăn, nhưng là hiện tại ta không biết nên như thế nào giúp bọn hắn, ngạch nương ngươi dạy ta." Tiểu dận chân kiên định nói.
Xem con kia còn thật sự tiểu bộ dáng chu du hinh nở nụ cười, "Hảo, ngạch nương tin tưởng ngươi, ngươi bây giờ còn nhỏ, không giúp được người nhiều như vậy, chúng ta hiện tại có thể giúp một cái là một cái được không, từ nhỏ sự làm khởi, chờ ngươi có lớn hơn nữa lực lượng lại đi giúp càng nhiều nhân, ngạch nương ngày mai mang ngươi đi xem này phụ cận cùng khổ người ta đứa nhỏ, đến lúc đó chúng ta nghĩ biện pháp giúp giúp bọn hắn, được không?"
"Hảo" vẫn là ngạch nương tốt nhất, cái gì đều nguyện ý giúp hắn.
"Tốt lắm, đi trước tắm rửa đi, ngươi xem ngươi chạy trên người đều là hãn, bẩn đã chết, chạy nhanh đi gột rửa, chú ý tay ngươi đừng chạm vào thủy, bằng không cuốn hút tốt cũng chậm ." Tiểu dận chân ngoan ngoãn đi theo lưu vũ đi tắm rửa, chu du hinh bất đắc dĩ lắc lắc đầu, tiểu tử kia khẳng định là điên chạy, thật không biết một ngày không nên nhiều như vậy tinh lực, bên ngoài nhiều nóng a.
Chương 111: đáp đề cấp đường
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh cùng con cơm nước xong, liền chuẩn bị đi phụ cận thôn trang đi xem, chu du hinh không tính mang theo rất nhiều người, mang theo hai cái thị
Vệ là đủ rồi, nàng chủ yếu mục đích vì làm cho dận chân nhiều nhìn xem, đôi khi tận mắt đến gì đó so với sách vở thượng tri thức có giáo dục ý nghĩa.
"Ngạch nương, mau một chút a?" Tiểu dận chân xem chính mình ngạch nương như vậy ma cọ xát cọ, nhịn không được thúc giục nói, hắn hôm nay thức dậy rất sớm, vì làm cho
Ngạch nương sớm một chút dẫn hắn đi xem bên ngoài thế giới rốt cuộc là như thế nào .
"Đừng thúc dục, ngạch nương này không phải cho ngươi trang ba lô đâu sao, bên trong đều là của ngươi đồ ăn vặt, một hồi chúng ta đi nông gia đi dạo, nhà bọn họ nếu có tiểu hài tử ngươi nhớ rõ phát cho bọn hắn một ít, hỏi hỏi bọn hắn bình thường ăn cái gì, mỗi ngày đều làm chút cái gì, đây là ngươi hôm nay bài tập." Làm cho dận chân cùng này bần dân gian đứa nhỏ nhiều tiếp xúc một chút, là có thể biết bọn họ cuộc sống không dễ, tiểu hài tử cùng tiểu hài tử tối có thể ngoạn đến cùng nhau, chỉ có chân chính hiểu biết dân chúng cần là cái gì, ở ban bố triều đình chính sách mới có thể làm được lấy dân vì bản, không tưởng chỉ biết hao tài tốn của, mặt mũi công trình là không được .
"Hảo" này đó hắn hội, nhất định có thể làm hảo, hắn tiếp nhận ngạch nương đưa qua ba lô, đây là ngạch nương cố ý cho hắn làm , đi ra đùa thời điểm hắn hội chính mình cõng, bên trong đều là hắn đồ ăn vặt cùng một ít đồng tiền, chẳng qua hắn một lần cũng chưa hoa quá.
"Đi rồi." Chu du hinh lôi kéo tay hắn, phía sau đi theo ảnh, này theo tới thị vệ đóng quân ở sơn trang bên ngoài, đi ra ngoài thời điểm kêu hai người đi theo là đến nơi, này phụ cận không xa còn có thôn trang, sẽ không dùng lái xe .
Chu du hinh một thân rơi xuống đất váy dài, chân mang hưu nhàn hài, hình thức vừa hiện thế hệ đến xem thật sự là quá bảo thủ , nhưng là ở đời thanh nhân xem ra rất là kỳ dị, bất quá thật đúng là xinh đẹp, nhất là mặt trên hoa sắc, không phải thêu . Như thế nào in lại đi , thật là đẹp mắt, đây là chu du hinh mặt sau đi theo thị vệ ý tưởng, bất quá chu du hinh mang theo đại kính râm, nhìn không tới của nàng mặt, nói sau bọn họ cũng không dám xem, đó là ai a, đó là hoàng đế nữ nhân, quý phi nương nương, có thể đi theo đi ra bảo hộ nàng chính là rất lớn vinh dự . Bất quá này quý phi nương nương thật đúng là đặc biệt, này nông hộ gia có cái gì hãy nhìn .
Tiểu dận chân ra sơn trang sẽ không làm cho chu du hinh nắm thủ , chính mình cõng túi sách ở phía trước sôi nổi . Trừ bỏ hắn cái kia vừa lưu lên bím tóc, một thân cho rằng tràn ngập hiện đại nhi đồng trang phục mới nguyên tố, căn bản nhìn không ra là cái đời thanh hài đồng, thêu phim hoạt hoạ đồ án ngắn tay ngực, quần đùi. Trên tay mang theo chu du hinh cấp tay hắn biểu, chân nhỏ nha mặc da chế giày xăng ̣đan, đáng yêu năm chân nhỏ chỉ ở bên ngoài lộ , xem mặt sau kia hai cái thị vệ trong lòng cảm thấy là lạ , cảm giác tứ đại ca cùng đông quý phi theo chân bọn họ không phải nhất loại nhân, quần áo hình thức có chút không hợp nhau. Nhưng là mặc ở các nàng trên người cũng rất bình thường, giống nhau nên như vậy mặc.
Đi rồi hơn hai mươi phút, mới nhìn đến nông hộ gia phòng ở. Không có biện pháp, này tiểu canh sơn ôn tuyền ở minh hướng thời điểm hoàng gia cũng đã lúc này kiến tạo hoàng gia sân, dân chúng vì không chọc phiền toái đương nhiên muốn chuyển rất xa.
Đồng ruộng địa đầu còn có nông dân tốp năm tốp ba ở lý giẫy cỏ, bây giờ còn không nóng, đem thảo sừ lương thực cũng có tốt thu hoạch. Cả nhà đều chỉ vào lý điểm ấy lương thực sống qua.
"Ngạch nương, bọn họ ở làm gì. Bạt thảo sao?" Tiểu dận chân không có đến đồng ruộng địa đầu đã tới, cho nên không biết ở bọn họ ở lý làm gì, chủng muốn bạt thảo vẫn là chu du hinh cho hắn kể chuyện xưa hắn mới biết được .
"Đúng vậy, thảo nếu hơn lý tiểu mạch liền dài không tốt , đi thôi, phía trước có vài cái tiểu hài tử tại kia ngoạn, chúng ta quá đi xem." Hơi đại chút đứa nhỏ đều đã muốn đi theo trong nhà đại nhân dưới , điền biên chỉ có mấy cái ba bốn tuổi hài đồng tại kia ngoạn, cách không xa đại nhân cũng yên tâm.
Tiểu dận chân gật gật đầu, hướng kia vài cái so với hắn đại chút đứa nhỏ chạy tới, lý đại nhân có đã muốn nhìn đến chu du hinh các nàng , xem các nàng mặc quần áo chỉ biết không phải người thường, huống chi mặt sau còn đi theo đeo đao thị vệ, tưởng đem chính mình đứa nhỏ kêu trở về, miễn cho va chạm này quý nhân, nhưng là xem một cái tiểu nam hài đã muốn chạy tới nhà mình đứa nhỏ bên người, cũng cũng không dám lớn tiếng hô, này làm quan cũng không phải là dễ chọc , đành phải đi phía trước thấu thấu, nếu một hồi xảy ra chuyện hảo van cầu tình.
Chu du hinh tự nhiên thấy được nông phụ nhóm lo lắng, chỉ có thể đi đến gần nhất một vị nông phụ bên người nói: "Vị này đại tẩu không cần lo lắng, ta chỉ là mang đứa nhỏ đi ra chơi đùa, các ngài tiếp theo việc lý sống đi, chúng ta một hồi bước đi ."
"Không dám không dám, chúng ta sợ đứa nhỏ không hiểu chuyện va chạm các ngươi." Vị này nông phụ hoang mang rối loạn trương trương nói, tuy rằng thấy không rõ vị này phu nhân khuôn mặt, nhưng là nàng vẫn là cảm thấy cùng nàng nói chuyện có rất đại áp lực.
"Ha ha, nào có cái gì va chạm không va chạm , làm cho tiểu hài tử nhóm ngoạn đi, vị này đại tẩu, mạo muội hỏi một câu, ngài trong nhà có mấy khẩu nhân, lý sản lương thực đủ ăn sao..." Chu du hinh cùng vị này nông phụ trò chuyện thiên, đánh mất của nàng nghi ngờ, làm cho các nàng biết nàng không có ác ý, chính là mang đứa nhỏ đến đi dạo. Về phần dận chân đâu cũng không cần lo lắng, cách vài bước khoảng cách, không có cái gì nguy hiểm.
Mà bên kia tiểu dận chân cũng thành công nhốt đánh vào kia vài cái hài đồng bên trong, này đó ba bốn tuổi tiểu hài tử bình thường chính là ngoạn, cũng không có học quá tri thức, đương nhiên không phải tiểu dận chân đối thủ, nói mấy câu có thể đem bọn họ vòng vào đi "Các ngươi bảo ta tiểu chân tốt lắm, nếu chúng ta đều nhận thức , ta này có ăn ngon , ta hỏi các ngươi mấy vấn đề ai trả lời đúng rồi ta liền cho hắn một khối đường ăn có được hay không."
"Tốt, tốt, nhưng là muốn là chúng ta hồi đáp không được làm sao bây giờ?" Vài cái hài đồng lý lớn nhất một cái hỏi.
"Sẽ không, ta hỏi đều là rất đơn giản , các ngươi khẳng định đều biết nói, ta trước xuất ra đường đến, mà bắt đầu hỏi." Nói xong mở ra ba lô, xuất ra một cái hộp sắt tử, phương diện này đều là ngạch nương cho hắn làm các loại khẩu vị đường cầu, sổ hảo sau làm cho chính hắn bảo quản, mỗi ngày chỉ cho phép hắn ăn một cái, nếu trước tiên ăn xong rồi kia kế tiếp khả vốn không có , vì mỗi ngày đều có thể ăn đến ăn ngon kẹo, hắn cũng chỉ có thể ôm hộp sắt tử chảy nước miếng, ngạch nương nói này là vì rèn luyện hắn điều khiển tự động năng lực.
Nhìn tiểu dận chân mở ra tràn đầy nhất hòm đường, kia vài cái tiểu hài tử nước miếng đều nhanh chảy xuống đến đây, bọn họ cũng chính là ở lễ mừng năm mới thời điểm mới có thể ăn đến đường, bình thường nếu có thể ăn đến đường hội làm cho bọn họ cao hứng mấy ngày.
"Ngươi hỏi mau đi." Mấy tiểu tử kia chờ không kịp thúc giục tiểu dận chân chạy nhanh hỏi một chút đề.
"Ngươi trước đến đây đi, ta muốn biết ngươi mỗi ngày ăn cái gì?" Tiểu dận chân ngón tay trong đó một cái tiểu nam hài hỏi.
"Ta ăn cái gì? Đơn giản như vậy, ta hôm nay buổi sáng ăn là hi cháo cùng dưa muối, buổi tối nương nói, cho ta làm sao đậu cô-ve, tạp mặt bánh." Tiểu nam hài tuy rằng kỳ quái làm sao có thể hỏi cái này dạng vấn đề, bất quá vì ăn đến đường hắn vẫn là còn thật sự trả lời .
"Đã biết, này cho ngươi." Tiểu dận chân nhớ kỹ, cầm một khối đường cho cái kia nam hài, cái kia nam hài cao hứng nở nụ cười, nhưng là không có lập tức đem đường phóng miệng, mà là phóng tới trong túi tiền, tốt như vậy xem đường hắn muốn cùng người khác khoe ra một phen lại ăn.
Nhìn đến tiểu dận chân thật sự cấp đường , khác vài cái tiểu nam hài nóng nảy, "Hỏi ta đi, hỏi ta đi."
"Đừng nóng vội, đừng nóng vội, đều có phân, từng bước từng bước đến, nếu lại tễ ta ai cũng không cho." Tiểu dận chân làm bộ như muốn đem hòm cái lên bộ dáng, kia mấy tiểu tử kia lập tức liền thành thật , cũng không ra tiếng , chính là nhìn trông mong nhìn dận chân, hy vọng hắn có thể hỏi trước chính mình.
"Ngươi nhỏ nhất, ta hỏi ngươi đi, nhà ngươi có mấy cái nhân, đều ăn ăn no sao?" Tiểu dận chân chịu không nổi bọn họ xem chính mình bộ dáng, chạy nhanh hỏi cái kia ít nhất nam hài, bất quá người ta ở bên trong nhỏ nhất cũng so với hắn đại.
"Vài cái, ta sẽ không sổ, ta cấp ngươi nói một chút, có gia gia bà nội, cha mẹ, đại tỷ tỷ nhị tỷ tỷ cùng ta, trong nhà nhiều người, cha mẹ tỷ tỷ các nàng ăn không đủ no, bất quá gia gia bà nội luôn đem ăn ngon vụng trộm cho ta ăn." Tiểu nam hài sợ chính mình trả lời làm cho dận chân không hài lòng, có chút sốt ruột, nhưng là hắn thật sự sẽ không sổ sổ a.
"Đây là thất khẩu nhân, nhớ kỹ, cho ngươi đường." Tiểu dận chân không chỉ có hội hội sổ sổ hơn nữa học rất khá, hiện tại đều đã muốn học nhân chia pháp , đơn giản như vậy vài người vấn đề đương nhiên nan không được hắn.
Tiểu dận chân hỏi tiếp hắn vấn đề ... ... ...
Chu du hinh cùng vị này nông phụ nói lời này đã ở chú ý con hướng đi, nhìn đến tiểu tử kia tự cấp kia vài cái đứa nhỏ phát đường, nàng chỉ biết công đạo con nhiệm vụ hắn hoàn thành .
"Vị này đại tẩu, ta là phía trước cái kia sơn trang chủ nhân, thực thích tiểu hài tử, trong sơn trang có một mảnh mặt cỏ có khách nhân chơi bóng, mỗi ngày chạng vạng thời điểm muốn đi kiểm cầu, vì chiếu cố này phụ cận hương thân, phiền toái ngươi chuyển cáo một tiếng, này phụ cận ngũ đến mười tuổi tiểu cô nương đều có thể đi sơn trang kiểm cầu, chúng ta hội căn cứ nhặt được số lượng cấp này đó đứa nhỏ một ít tiền, tuy rằng không có bao nhiêu, khá vậy là của chúng ta một phần tâm ý." Chu du hinh rất thành ý nói, này cũng là nàng vì này nữ hài tử tẫn chút tâm ý, đừng xem kiểm cầu, một cái tiểu hài tử nếu còn thật sự kiểm có thể kiếm không ít đâu, nữ hài tử thân phận địa vị thấp, chỉ có thể trước chiếu cố các nàng .
"Thật sự, thật tốt quá, nhà của ta chủ nhà ở kiến sơn trang thời điểm còn đi giúp bên trong phô lộ đi đâu, nói bên trong khả đẹp, hơn nữa cấp tiền công còn nhiều, không nghĩ tới tiểu hài tử còn có thể đi, vị này quý nhân, nhà của ta còn có nam đứa nhỏ đâu, bọn họ có phải hay không cũng có thể đi bên trong kiểm cầu, bọn họ nam đứa nhỏ làm việc mau, không chiếm cầu làm khác cũng biết." Cái kia phụ nhân nghe được có này chuyện tốt vội vàng đề cử nhà mình nam đứa nhỏ.
"Ha ha, này không thể được, trong sơn trang là không cho phép nam tử tiến vào , chỉ có nữ hài tử mới có thể, chờ thêm đoạn thời gian sơn trang khai trương , các ngươi tìm cá nhân đến hỏi hỏi, người ở bên trong hội cho các ngươi an bài tốt, bất quá bọn nhỏ đi thời điểm tốt nhất có cái đại nhân đi theo, cũng an toàn." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói.
"Chúng ta hội , chúng ta hội , cảm ơn vị này quý nhân, ngài tâm địa thật sự là quá tốt, còn muốn cấp này đứa nhỏ tìm chuyện này làm, cảm ơn, cảm ơn." Vị kia nông phụ không được nói lời cảm tạ.
"Không cần khách khí như vậy, tốt lắm, thời gian không còn sớm , các ngài tiếp theo việc lý sống đi, ta đi xem đứa nhỏ, chúng ta cũng nên đi." Chu du hinh cùng nàng gật gật đầu, hướng dận chân đi đến.
Chương 112: trăng tròn yến
"Dận chân, thế nào , chúng ta cần phải đi." Chu du hinh vuốt con đầu hỏi.
"Ngạch nương, đều hỏi rõ ràng , bọn họ cuộc sống hảo khổ a, đều ăn không đủ no, ngươi giúp giúp bọn hắn đi?" Tiểu dận chân nhìn kia vài cái vì một khối đường đều có thể cao hứng nửa ngày tiểu hài tử, trong lòng có chút khó chịu.
"Có một số việc ngạch nương không thể làm, đó là ngươi hoàng a mã trách nhiệm, đi về trước rồi nói sau." Chu du hinh không thể đụng vào khang hi điểm mấu chốt, nàng nếu quá nhiều nhúng tay triều chính, khang hi cái thứ nhất diệt chính là nàng.
Tiểu dận chân gật gật đầu, xoay người sang chỗ khác đối kia vài cái còn nhìn hắn tiểu nam hài nhóm nói: "Ta phải đi, này hòm lý đường các ngươi cầm phân đi, còn có này đó điểm tâm cũng cho các ngươi, có cơ hội ta sẽ lại đến gặp các ngươi ." Nói xong đem ba lô lý đồ ăn vặt toàn cho kia vài cái đứa nhỏ.
Chu du hinh nở nụ cười, không hổ là chính mình con, nàng nắm tiểu dận chân thủ trở về đi đến.
"Tiểu chân, chờ một chút." Một cái tiểu nam hài đuổi theo, có chút thẹn thùng nói: "Đây là ta chính mình biên châu chấu, đưa ngươi , cảm ơn ngươi cho chúng ta nhiều như vậy ăn ngon gì đó." Nói xong khẩn trương nhìn dận chân, sợ hắn chướng mắt này hàng mây tre lá châu chấu.
Nhìn tiểu nam hài trong tay trông rất sống động châu chấu, tiểu dận chân nở nụ cười, vươn tiểu béo tay cầm lại đây "Cảm ơn, ta thực thích."
Thẳng đến chu du hinh bọn họ đi xa, kia vài cái tiểu nam hài còn tại kia vẫy tay.
Trở lại khách phòng, tiểu dận chân cấp chu du hinh ngã một ly nước trái cây đoan đi qua, lại cấp chính mình ngã một ly, ngoan ngoãn ngồi ở chu du hinh bên người.
"Tốt lắm, biết ngươi muốn hỏi cái gì, còn biết nịnh bợ ngạch nương , ngạch nương đã muốn cùng nông phụ đâu có , sơn trang khai trương thời điểm, cho phép thôn lý nữ hài tử đến gôn tràng kiểm cầu, chỉ cần các nàng kiểm địa cầu nhiều, các nàng có thể tránh không ít tiền. Mỗi một tuần có thể ăn thượng một hồi thịt, còn có không ít còn thừa, ngạch nương cũng chỉ có thể làm đến nơi đây , ngạch nương thân phận đặc thù, không là chuyện gì tình đều tùy tâm sở dục , tương lai việc này đều là các ngươi trách nhiệm, hoàng gia hưởng thụ dân chúng cung phụng, sẽ gánh vác tương ứng trách nhiệm, làm cho dân chúng quá thượng ngày lành, hiểu chưa?"
"Hiểu được ." Tiểu dận chân quyết định hảo hảo học tập ngạch nương giao cho hắn tri thức. Sau khi lớn lên có thể đến giúp càng nhiều nhân, làm cho bọn họ lại cũng sẽ không giống hiện tại giống nhau ăn không đủ no cơm.
Chu du hinh không sợ khang hi biết chính mình hành vi hôm nay, nàng chính là làm cho dận chân đối xã hội này có cái càng sâu khắc hiểu biết. Nói lại nhiều không bằng hắn tận mắt đến, xem ra hôm nay thành quả không sai, tiểu tử kia ngoan ngoãn nhìn viết bài tập , không có trở về liền mang theo a bố điên chạy.
"Nương nương, trong cung người tới . Hoàng thượng làm cho ngài hồi cung." Gió xuân đến thông tri chu du hinh, quý phi nương nương ở trong này đã muốn đợi mấy ngày , các nàng ở bên ngoài cũng không biết trong cung rốt cuộc phát sinh chuyện gì, nương nương không nói các nàng cũng không hảo hỏi, chính là trong lòng lo lắng thôi.
"Đúng vậy, cần phải trở về. Ở trong này tự tại sinh hoạt vài ngày, đều không muốn đi rồi, gió xuân. Một tháng sau khai trương, bản cung không biết có hay không cơ hội đi ra, nếu bản cung không đến trong lời nói, ngạch nương trở về , nàng hội giúp đỡ tiếp đón này phúc tấn các phu nhân. Còn có thiệp mời đều phải đưa đến , miễn cho có người nói chúng ta không coi ai ra gì. Tác ngạch đồ phúc tấn kia cũng muốn đưa đi." Chu du hinh dặn dò nói, mặc kệ hiện tại bọn họ cùng hách xá lý gia huyên cỡ nào thủy hỏa bất dung, nhưng nên cấp mặt mũi hay là muốn cấp .
"Là, nô tỳ sẽ đi thỉnh giáo phu nhân ."
"Trong khoảng thời gian này đem sơn trang chỉnh thể kiểm tra một lần, đừng xuất hiện cái gì an toàn tai hoạ ngầm, tới nơi này đều cũng có thân phận , ra không thể một chút sai lầm, nhất là ẩm thực, nhất định phải vệ sinh, nếu có cái gì giải quyết không được đi tìm tam thiếu gia đi, trong khoảng thời gian này vất vả các ngươi. Tốt lắm, thời gian không còn sớm , chúng ta cần phải đi, lưu vũ đi thu thập hành lý, ảnh đi thôi dận chân tìm trở về, đứa nhỏ này phóng chó phóng như vậy nửa ngày." Chu du hinh công đạo xong việc tình nhớ tới con còn không có trở về, không khỏi có chút bất đắc dĩ, đứa nhỏ này thực nghịch ngợm.
Chu du hinh buổi chiều tam điểm nhiều về tới trong cung, trực tiếp đi Kiền Thanh cung gặp khang hi, trở về như thế nào cũng muốn cho hắn đánh cái tiếp đón.
"Ngươi còn biết trở về, lưu lại cái cục diện rối rắm cho trẫm thu thập, chính mình lại ở bên ngoài quá tiêu diêu tự tại." Khang hi mấy ngày nay bị này đại thần cùng hiếu trang muốn làm không thắng này nhiễu, phiền thấu , này thật vất vả mới áp chế đến không ép buộc , khả hắn biết này chính là tạm thời , sớm muộn gì còn muốn bộc phát ra đến, những người đó vì tự thân lợi ích cũng sẽ không dễ dàng bỏ qua .
"Tốt lắm, ngươi là hoàng đế ai dám cho ngươi khí chịu a, này đại thần đấu khí đến ngươi không cao hứng nhất sao, còn có thể nhân cơ hội thu thập điệu vài người, nếu này đại thần đều ôm thành đoàn vậy ngươi mới là muốn thật sự đau đầu , ta nay cái tự mình xuống bếp, xem như thăm hỏi ngươi mấy ngày nay vất vả được không." Chu du hinh biết khang hi cũng chính là ngoài miệng nói nói thôi, nàng tâm tình hảo cũng sẽ không cùng hắn đấu võ mồm , huống chi dận chân còn ở bên cạnh đâu.
"Ngươi đi trước chuẩn bị đi, dận chân lưu lại, người xem nhìn ngươi cho hắn mặc quần áo, trong cung lại như vậy điểm vải dệt sao, cánh tay chân đều lộ đi ra, một hồi trẫm dẫn hắn đi qua." Khang hi tâm tình tốt lắm, bất quá ngoài miệng vẫn là nói xong đừng không được tự nhiên xoay trong lời nói, hắn cũng nhân cơ hội hỏi một chút dận chân trong khoảng thời gian này rốt cuộc học cái gì.
"Mẹ, lục đại ca trăng tròn yến trong cung chuẩn bị thế nào ?" Chu du hinh sau khi trở về hỏi trong cung mấy ngày nay chuyện, là quan trọng nhất chính là lục đại ca trăng tròn yến, hắn có thể dời đi chính mình trên người tầm mắt, làm cho nàng cũng thoải mái điểm.
"Hồi nương nương, lục đại ca trăng tròn yến nội vụ phủ đều đã chuẩn bị tốt , quy cách so với tứ đại ca còn muốn đại, lần này đức tần nương nương nhưng là muốn đại ra một lần nổi bật ." Kim mẹ có chút trào phúng nói, nếu không phải vì dời đi nương nương trên người tầm mắt làm sao có thể làm cho một cái cung nữ con làm náo động, chỉ sợ ngày mai đức tần ra trong tháng kia cái đuôi phải kiều lên trời đi.
"Không cần phải xen vào nàng, nếu nàng là cái thông minh nên điệu thấp làm người, này cũng không phải là cái gì chuyện tốt, đứng càng cao rơi càng thảm, chúng ta chỉ cần ở một bên nhìn là tốt rồi, thái hoàng thái hậu kia mấy ngày nay có chuyện gì sao?" Chu du hinh không sao cả nói, này đó đều là việc nhỏ, hậu cung khác hậu phi sẽ không làm nhìn . Mấy ngày nay nàng không ở trong cung đối ngoại chỉ nói là bị bệnh, mấy ngày không đi thỉnh an , cũng không biết hiếu trang kia thế nào , ngày mai đi cấp nàng thỉnh an khẳng định sẽ không cấp nàng hoà nhã sắc xem.
"Thái hoàng thái hậu mấy ngày nay không có làm cho hậu phi nhóm đi thỉnh an, vẫn là bế cung không ra, trừ bỏ hoàng thái hậu ở ngoài ai cũng không gặp, ngay cả hoàng thượng đi qua một lần đều không có gặp, sau hoàng thượng sẽ thấy cũng không đi qua , thái hoàng thái hậu trong cung cũng không có gì tin tức truyền ra đến." Kim mẹ cũng lo lắng chủ tử ở thái hoàng thái hậu kia bị khinh bỉ, từ xưa bà bà cùng con dâu chính là địch nhân, huống chi bà bà bà nội. Có mấy cái ở chung hảo , huống chi này nhất vô tình hoàng gia.
Nên đến sớm muộn gì đều phải đến, trốn là tránh không khỏi đi , bất quá ngày hôm sau chu du hinh đi thỉnh an thời điểm, thái hoàng thái hậu vẫn là không có triệu kiến, cũng làm cho chu du hinh nhẹ nhàng thở ra, bị động ngừng huấn tư vị nhưng là thật không tốt chịu.
Chờ thời gian không sai biệt lắm , chu du hinh mang theo tiểu dận chân đến vĩnh cùng cung tham gia lục đại ca trăng tròn yến.
Chỉ thấy nên đến phúc tấn các phu nhân đều không sai biệt lắm đến đông đủ , các nàng sớm được đến tin tức hoàng thượng muốn đại làm lục đại ca trăng tròn yến, tự nhiên thực nể tình cổ động . Tuy rằng các nàng chướng mắt đức tần xuất thân, ai có thể gọi người gia sinh hai con trai đâu, một cái còn thành thân phận tôn quý quý phi con.
Có tư cách đến đều là tin tức linh thông nhân. Tự nhiên biết mấy ngày hôm trước triều đình thượng huyên túi bụi chuyện, hiện tại đông quý phi cùng tứ đại ca hiện thân , các nàng lực chú ý đương nhiên đều chuyển tới chu du hinh trên người, ai có rảnh xem một cái nho nhỏ đức tần a.
Chu du hinh lôi kéo tứ đại ca cấp vài vị lão Vương gia phúc tấn chào, đây đều là khang hi thúc bá thím. Địa vị tôn quý rất, chỉ thấy nghi tần thấu lại đây "
Tỷ tỷ này thân mình nhưng là tốt , muội muội nghe nói tỷ tỷ bị bệnh vừa vừa thực lo lắng thực đâu, muốn đi xem tỷ tỷ đi, nhưng là không nghĩ tới tỷ tỷ đóng cửa không thấy khách, hiện tại nhìn đến tỷ tỷ hết thảy đều hảo. Muội muội này tâm cuối cùng là kiên định xuống dưới , chính là không nghĩ tới tỷ tỷ hào phóng như vậy, cư nhiên cấp lục đại ca tổ chức như vậy cao quy cách trăng tròn yến. Tứ đại ca cùng ngũ đại ca đều không hưởng thụ đến đâu, này đức tần muội muội thật đúng là hảo phúc khí a, vượt qua hảo thời điểm, ngài nói đúng không đúng vậy, quý phi tỷ tỷ."
"Nghi tần muội muội nói làm sao nói. Này hết thảy đều là hoàng thượng ý tứ, bản cung chẳng qua là nghe lệnh làm việc thôi. Đây đều là đức tần muội muội bản sự, muội muội nếu hâm mộ, có thể đi học học, đúng rồi, cảm ơn muội muội đối bản cung lo lắng, bản cung hết thảy đều hảo, Dụ Thân vương phúc tấn đến đây, bản cung muốn đi qua cùng nàng tự ôn chuyện, nghi tần muội muội cần phải đi qua?" Bỏ ra nghi tần chu du hinh tìm Dụ Thân vương phúc tấn nói chuyện phiếm đi, cùng người khác nói chuyện phiếm rất không được tự nhiên, đều là nhất bụng tâm nhãn, hỏi thăm này hỏi thăm kia, có mệt hay không a.
"Trong khoảng thời gian này có khỏe không?" Dụ Thân vương phúc tấn lo lắng hỏi, làm Thân vương phúc tấn, nàng đương nhiên biết một ít triều đình thượng chuyện.
"Không có gì sự, nghe nói ngươi lại có mang có bầu , thật sự là quá tốt, một hồi cẩn thận một chút, đừng làm cho nhân đụng tới ngươi, năm sau sinh cái kiện khỏe mạnh khang tiểu đại ca mới là là quan trọng nhất." Chu du hinh cũng là vừa mới biết Dụ Thân vương phúc tấn có mang thai , vội vàng chúc mừng nói, nàng nhưng là phán này đứa nhỏ đã lâu mới phán đến.
"Ta sẽ cẩn thận , vốn lần này ta không nghĩ đến, thế này mới vừa mới mang thai, đi ra sợ đối đứa nhỏ không tốt, nhưng là lục đại ca người này còn không thể không đến, nếu này đứa nhỏ ra lại chuyện gì, ta khả như thế nào sống, hắn chính là ta toàn bộ trông cậy vào." Dụ Thân vương phúc tấn thật cẩn thận vuốt bằng phẳng bụng nói.
"Ngươi sinh quá đứa nhỏ hẳn là có chút kinh nghiệm, nhiều chú ý điểm là tốt rồi, ngươi hiện tại đúng là sinh đứa nhỏ tốt nhất tuổi, đứa nhỏ hội thực khỏe mạnh , không cần rất sốt ruột, tâm tình của ngươi hảo hài tử mới có thể sinh ra yêu cười cục cưng, thoải mái chút, không có việc gì thời điểm cấp trong bụng đứa nhỏ Niệm Niệm thư, nghe một chút thư hoãn âm nhạc..." Chu du hinh cấp nàng đem một ít tự mình biết nói dưỡng thai phương pháp, giảm bớt của nàng khẩn trương, chỉ cần Dụ Thân vương hậu viện không đúng nàng hạ độc thủ, này đứa nhỏ hẳn là liền không có gì sự.
"Hoàng thượng giá lâm" khang hi mang theo nhất chúng Thân vương tôn thất đại thần đến đây." "Cấp hoàng thượng thỉnh an" chúng nữ quyến đôn thân hành lễ.
"Đều đứng lên đi, đến, đem đến lục đại ca cấp mọi người xem xem." Khang hi nhiệt tình tiếp đón vương gia bối lặc nhóm xem chính mình con, giống nhau đối lục đại ca cỡ nào yêu thích.
Đức tần xem khang hi đối lục đại ca như vậy yêu thích, kia cao hứng bộ dáng thật sự là không thể diễn tả bằng ngôn từ , ưỡn ngực ngẩng đầu hưởng thụ khác hậu phi hâm mộ ghen tị ánh mắt, đây là con trai của nàng.
Lần này là trăng tròn yến, không phải tắm ba ngày, cho nên lễ nghi quy củ cái gì lại thay đổi, chờ mọi người khích lệ hoàn lục đại ca cỡ nào có phúc khí, tương lai như thế nào như thế nào, khang hi mới hưng trí bừng bừng tuyên bố hắn cấp lục đại ca khởi tên.
"Trẫm, thập phần yêu thích lục đại ca, cho nên cấp này gọi là, ái tân giác la. Dận tộ."
Khang hi thốt ra lời này hoàn, toàn trường lặng ngắt như tờ, bọn họ nghĩ như thế nào cũng không thể tưởng được hoàng thượng làm sao có thể cấp lục đại ca thủ như vậy cái tên, dận tộ, quốc tộ đây là ngôi vị hoàng đế ý tứ, hoàng thượng đây là cái gì ý tứ, hoàng thượng muốn đem ngôi vị hoàng đế truyền cho lục đại ca, điều đó không có khả năng a, thái tử còn tại đâu.
Có thông minh sớm nghĩ đến khang hi tính, hắn đây là ở vì đông quý phi dời đi tầm mắt, xem ra hoàng thượng đây là muốn hy sinh lục đại ca , không thấy tác ngạch đồ xem lục đại ca bộ dáng giống xem người chết sao, thái tử này nhất đảng tuyệt không hội cho phép bất luận kẻ nào uy hiếp thái tử địa vị, cho dù là cái nãi oa nhi.
Chương 113: đế vương a
Mặc kệ mọi người trong lòng như thế nào tưởng, mọi người mặt mũi thượng đều còn muốn không có trở ngại, chúng phúc tấn cấp đức tần chúc mừng, đức tần quả thật một bộ thụ sủng nhược kinh bộ dáng, nàng hiện ở trong lòng thực kích động, không kịp tưởng khang hi vì sao cấp con khởi cái như vậy nhận người ghen ghét tên, chỉ lo hưởng thụ mọi người đối của nàng nịnh bợ cùng khen tặng.
Chỉ có này thông minh hậu phi trong lòng không ngừng cười lạnh, hiện tại như vậy cao hứng, có ngươi khóc thời điểm, dận tộ, ha ha, một cái cung nữ sinh đứa nhỏ, ngươi cũng xứng, như vậy rõ ràng bia ngắm đều nhìn không ra đến, thật sự là không kiến thức.
Có người ở xem chu du hinh biểu tình, muốn nhìn một chút này quý phi đối việc này có phản ứng gì, kết quả người ta nhìn qua căn bản không cần, còn ở một bên thấp giọng cùng tứ đại ca nói xong cái gì, một bộ có tử mọi sự chừng bộ dáng, không có náo nhiệt hãy nhìn, những người này cũng liền đem ánh mắt phóng tới những người khác trên người.
Đông phu nhân chuyển tới chu du hinh bên người nhỏ giọng nói: "Nữ nhi, hoàng thượng làm sao có thể có như vậy tính, kế tiếp nên làm cái gì bây giờ a?" Tuy rằng đoán dược ra hoàng thượng ý tứ, bất quá Đông phu nhân vẫn là lo lắng cho mình nữ nhi chịu ủy khuất.
"Ngạch nương yên tâm, đây đều là việc nhỏ, một hồi tan tràng ngạch nương đến ta trong cung tọa tọa, chúng ta mẹ con nói chuyện phiếm, nơi này nói chuyện không có phương tiện." Chu du hinh trấn an Đông phu nhân, có một số việc muốn giải thích rõ ràng, miễn cho đông quốc duy bọn họ mơ hồ làm ra cái gì không thể vãn hồi chuyện đến.
Trăng tròn yến ở mọi người tâm tư khác nhau dưới tình huống thuận lợi tan cuộc , chúng phi tần thân thuộc cũng nhân cơ hội tụ nhất tụ, mẹ con nói chuyện phiếm, trao đổi một chút tin tức, đương nhiên có thể vào đều cũng có thân phận phúc tấn phu nhân, các nàng nữ nhi cũng đều ở địa vị cao, này thấp hơn hậu phi muốn gặp đến thân nhân không biết muốn khi nào thì .
Hách xá lý phủ, về nhà tác ngạch đồ phẫn nộ ngã điệu cái chén, hắn chẳng thể nghĩ tới khang hi sẽ đến chiêu thức ấy, vốn nghĩ đến cùng thái hoàng thái hậu liên thủ xoá sạch đông quý phi, tứ đại ca một cái trẻ em còn có gì khả e ngại, này hậu cung liền không còn có có thể uy hiếp đến thái tử người. Không nghĩ tới lại đi ra cái lục đại ca, hoàng thượng rõ ràng là ở giúp đông quý phi dời đi tầm mắt, điều này làm cho hắn càng căm tức, xem ra này bên gối phong không phải bình thường cường , hoàng hậu nếu không đã chết, nào có nàng Đông gia nhân ở phía sau trong cung diễu võ dương oai.
"Lão gia, ngươi mau tưởng nghĩ biện pháp a, này lục đại ca như xử lý ra sao là hảo, còn như vậy đi xuống, thái tử vị trí liền không bảo đảm . Kia chúng ta hách xá lý bộ tộc còn có cái gì khả dựa vào ." Tác ngạch đồ phúc tấn ở một bên sốt ruột nói, thái tử là bọn họ hy vọng, tương lai thái tử đăng cơ. Bọn họ hách xá lý bộ tộc là có thể kéo dài trăm năm huy hoàng.
"Gia này không đang suy nghĩ đâu sao, lục đại ca cái kia nãi oa nhi không đủ vì lo, tìm cơ hội trừ bỏ hắn là được, chính là không thể là hiện tại, hiện tại ánh mắt của mọi người đều chú ý tới lục đại ca trên người. Phía sau động thủ chỉ biết đưa tới hoàng thượng kiêng kị, đó là hoàng thượng hậu cung, chúng ta như vậy một mình động thủ trừ bỏ con hắn, ngươi cho là hắn hội từ bỏ ý đồ sao, bàn tay quá dài , sẽ bị đóa điệu. Trước đợi chút, không nóng nảy động thủ, tóm lại có hoàng hậu lưu lại nhân thủ. Trừ bỏ một cái tiểu hài tử là dễ dàng chuyện, cái kia đứa nhỏ tuyệt không hội trưởng thành, hiện tại là quan trọng nhất chính là đông quý phi cùng tứ đại ca, kia mới là thái tử lớn nhất đối thủ, hoàng thượng nháo vừa ra không vì dời đi đông quý phi trên người tầm mắt sao. Phải muốn đem đông quý phi kéo xuống dưới, này nữ nhân lưu không thể. Ngươi đi tìm xem thái hoàng thái hậu, nhìn xem nàng có biện pháp nào." Tác ngạch đồ cau mày nói, sự có thong thả và cấp bách, hiện tại là quan trọng nhất chính là trừ bỏ đông quý phi chuyện.
"Nhưng là thái hoàng thái hậu hiện tại đóng cửa không thấy khách, nô tì lần trước đệ bài tử thỉnh gặp đều không có đáp lại, hiện tại thái hoàng thái hậu còn có thể quản sao, hiện tại triều đình thượng thái hoàng thái hậu nhưng là tổn thất không ít, chỉ sợ thái hoàng thái hậu cùng hoàng thượng sớm nháo phiên , thế nào còn có nhàn tâm đến quản chúng ta." Tác ngạch Đồ phu nhân có chút khó xử, thái hoàng thái hậu không thấy khách nàng cũng không có cách nào a.
"Sẽ không, hiện tại ra lục đại ca chuyện, thái hoàng thái hậu sẽ không bỏ mặc , năm đó tiên hoàng là như thế nào sủng ái đổng ngạc phi , đó là thái hoàng thái hậu trong lòng một cây thứ, hiện tại lại ra cái đông giai thị, thái hoàng thái hậu sẽ không làm nhìn , tuy rằng tiền triều tổn thất một ít nhân, khả thái hoàng thái hậu chưởng quản hậu cung nhiều như vậy năm, cũng không phải là đông quý phi có thể bằng được , nếu nàng khẳng xuất lực, biến mất điệu một cái đông quý phi vẫn là rất đơn giản , hoàng thượng mỗi ngày có nhiều như vậy triều chính muốn xử lý, luôn luôn lơi lỏng thời điểm, tốt nhất ngay cả tứ đại ca cùng lục đại ca cùng nhau xử lý điệu mới tính sạch sẽ, cho dù hoàng thượng muốn thu sau tính sổ, kia cũng là thái hoàng thái hậu động thủ, chúng ta cũng chính là bị khiển trách một chút, không động đậy gân cốt, thái tử còn muốn dựa vào chúng ta đến chống đỡ đâu." Tác ngạch đồ bình tĩnh phân tích nói, hắn muốn mượn thái hoàng thái hậu thủ tới giết nhân, thái hoàng thái hậu mấy tuổi dù sao lớn, có chút lão hồ đồ , hơi chút một điều bát, việc này thực khả năng sẽ thành công, đến lúc đó thái hoàng thái hậu hội như thế nào sẽ không quan chuyện của hắn , nàng sống lớn như vậy mấy tuổi cũng có thể .
Chu du hinh không biết tác ngạch đồ bọn họ còn muốn thiết kế nàng, nàng sau khi trở về lo lắng dặn dò Đông phu nhân trong khoảng thời gian này không cần lại cùng thái tử nhất đảng cãi, khang hi sớm không kiên nhẫn , thật muốn chọc giận hắn, sẽ không sẽ là như bây giờ chỉ xử lý vài cái tiểu quan , trước nhẫn nhẫn đi, có khi bị động phòng ngự còn có thể có không tưởng được kinh hỉ đâu, dù sao khang hi sẽ không làm nhìn triều đình thượng tác ngạch đồ lực áp quần thần, cân bằng mới là khang hi tối nguyện ý nhìn đến .
Chu du hinh đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài cảnh sắc xuất thần, này hậu cung đều hỗn loạn cho tới bây giờ vốn không có bình tĩnh quá, triều đình lại cùng hậu cung có thiên ti vạn lũ liên hệ, rút giây động rừng, hiện tại hậu cung thủy càng ngày càng hồn , như thế nào mới có thể bảo đảm chính mình cùng dận chân không bị thương hại, có thể thật yên lặng cuộc sống, này lộ muốn đi như thế nào đi xuống, nàng không biết.
"Ngạch nương, ngươi làm sao vậy, mất hứng sao?" Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh thủ lo lắng hỏi.
"Không có việc gì, ngạch nương đang suy nghĩ chuyện gì tình, có chút xuất thần ." Chu du hinh sờ sờ con đầu, này đứa nhỏ là của nàng hy vọng, của nàng ký thác, vô luận như thế nào nàng đều phải bảo vệ hảo này đứa nhỏ, ai đều không thể thương tổn hắn.
"Ngạch nương không có việc gì là tốt rồi, ngạch nương, đây là ta viết hoàn chữ to cùng tối hôm qua toán học đề, ngạch nương, hôm nay muốn lưng đơn độc từ ngươi còn không có dạy ta đâu?" Tiểu tử kia giơ giơ lên trong tay trang giấy.
"Hảo, ngạch nương cho ngươi kiểm tra, nhìn xem chúng ta dận chân hoàn thành thế nào , bất quá ngạch nương dạy ngươi từ đơn về sau chính mình thử đọc đi ra, ngạch nương không phải đem ký âm giao cho ngươi sao, chính mình thử đọc, lấy không cho phép hỏi lại ngạch nương." Chu du hinh cổ vũ nói, đối tiểu hài tử không thể một mặt nghiêm khắc, hắn nếu sinh ra ghét học cảm xúc liền phiền toái , dù sao đứa nhỏ vẫn là quá nhỏ đâu.
Xem tiểu tử kia gật đầu, chu du hinh hé ra trương lật xem tiểu dận chân viết chữ to. Tiến bộ rất lớn, bút lấy ổn , bất quá tiểu tử kia bình thường làm bài viết từ đơn cái gì đều là dùng đặc chế thán bút, ký phương tiện lại mau lẹ, chu du hinh tính đứa nhỏ lại đại điểm khiến cho hắn dùng bút máy viết tự, hàng năm dùng bút lông viết tự già đi cổ tay sẽ chịu không nổi .
"Thực không sai, chữ to có tiến bộ, này đó đề cũng đều làm đúng rồi, dận chân, theo ngày mai bắt đầu ngạch nương muốn dạy ngươi chút đừng gì đó. Ngươi học tri thức muốn một chút xâm nhập , sáng sớm sáng sớm ngạch nương cùng ngươi cùng nhau ở trong sân chạy bộ rèn luyện thân thể được không, chúng ta không chỉ có phải có cái thông minh đầu còn muốn có cái khỏe mạnh thân thể. Ngạch nương phát hiện từ hồi cung ngươi đều không muốn đi chơi ." Chu du hinh nhéo nhéo con khuôn mặt nhỏ nhắn cười nói.
"Trong cung không tốt ngoạn, cái gì cũng không có, còn không bằng ở trong phòng đọc sách chơi đùa cụ đâu." Tiểu tử kia bĩu môi, cùng ngoài cung nhất so với, trong cung thật sự là rất không có ý nghĩa . Trừ bỏ ngự hoa viên thế nào còn có chỗ nào có thể ngoạn a, đến chỗ nào đều có thể gặp được hoàng a mã nữ nhân, đặc đáng ghét.
"Ngạch nương, lục đệ tên là chuyện gì xảy ra, như thế nào này cung nữ thái giám đều nói hắn khả năng muốn kế thừa hoàng a mã ngôi vị hoàng đế, thái tử không phải là ở đâu sao?" Tiểu tử kia không biết nghĩ tới cái gì hỏi. Đừng nhìn người ta tiểu, nên biết nhưng là một chút cũng không thiếu, hoàng gia đứa nhỏ thế nào có một đơn giản .
"Dận tộ a. Này tộ tự mặt chữ thượng ý tứ ngón tay là hoàng đế ngai vàng, bất quá hắn sẽ không là tiếp theo nhâm hoàng đế , muốn trở thành ngươi hoàng a mã người nối nghiệp cũng không phải là dễ dàng như vậy , tương lai của ngươi này bọn đệ đệ một đám đều đã sinh ra, đến lúc đó có ngươi hoàng a mã đau đầu . Thế này mới mấy con trai a, chúng ta chỉ cần ở một bên xem náo nhiệt là tốt rồi. Từ bọn họ đi tranh, chúng ta làm cái kia ngư ông không phải rất tốt sao?" Chu du hinh đỉnh con đầu nhẹ giọng nói, nên làm cho con biết đến sự, chu du hinh sẽ không giấu diếm hắn.
Hôm nay là đức tần sang tháng tử ngày, lục đại ca lại ra lớn như vậy nổi bật, khang hi tự nhiên muốn ở đức tần kia ngủ lại, diễn trò tự nhiên phải làm toàn , nói sau đức tần bề ngoài cũng là một cái dịu dàng khả nhân mỹ nhân, khang hi tự nhiên vui phối hợp .
"Hoàng thượng, ngài cấp lục đại ca nổi lên như vậy một cái tên, nô tì trong lòng thật sự nan an, chúng ta mẫu tử như thế nào thừa nhận được rất tốt a." Đức tần tựa vào khang hi trên người ngoạn tay hắn ngón tay ôn nhu nói.
"Này có cái gì thừa nhận không dậy nổi , dận tộ là trẫm con, hắn làm được rất tốt, nói sau ngươi cho trẫm sinh hai con trai, trẫm thật cao hứng, này đó đều là các ngươi mẫu tử hẳn là ." Khang hi nâng lên đức tần càng dưới, ở nàng bên tai nói, thuận tiện hôn một cái của nàng hai má.
Đức tần mặt nháy mắt liền hồng thấu "Hoàng thượng" tiến vào khang hi trong lòng không được , chẳng qua của nàng tay nhỏ bé đã muốn vói vào khang hi áo sơ mi, vuốt ve hắn rộng lớn trong ngực, từ có mang có bầu, nàng vốn không có hầu hạ quá khang hi, nữ nhân trong ngực dựng trước sau này nhất giai đoạn thư kích thích phân bố quá thịnh, nàng cũng tưởng nam nhân, các nàng này đó hậu phi được sủng ái mỗi tháng còn có thể thấy vài lần khang hi, nếu không chịu sủng một tháng có một lần lâm hạnh cơ hội sẽ không sai lầm rồi.
Khang hi nhìn khơi mào chính mình dục vọng nữ nhân, trong mắt hiện lên một tia ánh sáng lạnh, hắn không cần chính mình nữ nhân có dã tâm, nhưng là vọng dự đoán được này không nên thuộc loại nàng gì đó, hắn hội hung hăng đem nàng thải đi xuống, tuyệt không cấp nàng xoay người cơ hội, cũng không nhìn xem chính nàng thân phận, khang hi chính là chúc cẩu , nói trở mặt liền trở mặt, không có người đoán dược ra hắn suy nghĩ cái gì.
"Tốt lắm, trẫm còn có việc hiện đi trở về, ngươi mới ra trong tháng, trước hảo hảo nghỉ ngơi đi, trẫm có thời gian lại đến nhìn ngươi." Khang hi đẩy ra đức tần, sửa sang lại sửa sang lại quần áo hướng ra phía ngoài đi đến, hoàn toàn không để ý tới trợn mắt há hốc mồm đức tần.
"Nương nương, ngài có khỏe không?" Đức tần bên người mẹ xem khang hi đi rồi, tiến đến xem đức tần thế nào , hoàng thượng như thế nào trễ như vậy còn đi a, nàng còn tưởng rằng hoàng thượng sẽ ở nương nương này ngủ lại đâu.
"Đi, cấp bản cung kém, hoàng thượng đêm nay có đi đâu cái tiện nhân kia, nhanh đi a!" Đức tần cầm lấy làn váy hô, hoàng thượng đây là muốn làm gì, nàng làm sai cái gì?
Đức tần vĩnh viễn cũng đoán không ra khang hi trong lòng suy nghĩ cái gì, đế vương vô tình, hắn không chỉ là cái nam nhân, vẫn là một cái hoàng đế, hắn có thể tùy tâm sở dục tiêu xài người khác cảm tình, đánh vỡ các nàng hy vọng, chẳng sợ ngươi không có một tia lỗi, trở mặt vô tình đó là đế vương tư cách, làm hậu phi chỉ có thể bị động nhận.
Chương 114: cắn mặt
Khang hi tại đây trong hoàng cung chuyển , hắn hiện tại cũng không biết chính mình muốn đi thế nào, chính là theo chính mình cảm giác đi, mặt sau nô tài đều gắt gao theo hắn, tiếng bước chân cấp này tịch mịch hậu cung mang đến một tia tiếng vang.
"Vạn tuế gia, đến thừa kiền cung, nếu không ngài đến đông quý phi kia tọa tọa." Lý đức toàn xem khang hi tâm tình không tốt, cũng không dám nói cái gì, chỉ hy vọng đông quý phi khả làm cho vạn tuế gia tâm tình hảo đứng lên.
Ngẩng đầu nhìn gặp thừa kiền cung tấm biển, khang hi nở nụ cười "Ha ha, đi đến nơi này, đi xao cửa cung đi." Phía sau đại bộ phận mọi người đã muốn ngủ, không biết chu du hinh cái kia nữ nhân ngủ không có.
Lúc này chu du hinh cũng không ngủ đâu, tâm tình của nàng cũng không thế nào hảo, như vậy lợi dụng một cái còn tại tã lót trung đứa nhỏ, tuy rằng biết cái kia đứa nhỏ cũng là không thể trưởng thành, nhưng là chính mình lại tại kia trợ giúp, chính mình khi nào thì biến lạnh như thế huyết vô tình , kia vẫn là cái đứa nhỏ a.
Chu du hinh tựa vào trên giường không có chút buồn ngủ, lúc này khang hi đẩy cửa đi đến, chu du hinh quay đầu nhìn lại, nguyên lai là khang hi đến đây, cũng hắn nhưng là tùy tiện vào chính mình môn.
"Như thế nào trễ như vậy lại đây , ngươi không phải đi đức tần như vậy?" Chu du hinh không hề động chính là kỳ quái nhìn khang hi.
"Tâm tình không tốt, liền đi ra đi một chút, ngươi như thế nào trễ như vậy còn chưa ngủ." Khang hi ngồi ở chu du hinh bên chân, này nữ nhân cùng hắn không quy củ quán , khang hi cũng không sao cả , ngược lại ở nàng này chính mình còn thoải mái chút, không cần tổng nghĩ chính mình là cái hoàng đế bưng cái cái giá, hắn cũng sẽ cảm giác được mệt.
"Đêm dài từ từ Vô Tâm giấc ngủ, tâm tình của ta cũng không tốt lắm, không biết là vì lục đại ca còn là vì chính mình, trong lòng phiền hoảng." Chu du hinh đem chân phóng tới khang hi trên đùi, ý bảo khang hi cấp chính mình xoa bóp, khang hi trong khoảng thời gian này vẫn là tốt lắm nói chuyện , lần trước làm cho hắn cấp chính mình niết chân, hắn sẽ cùng ý . Cho nên chu du hinh đối với sai sử khang hi là một chút không có chịu tội cảm, ở hiện đại chân chính hảo nam nhân là ra phòng vào khỏi phòng bếp, tranh được đồng tiền lớn, đánh cho lưu manh.
"Ngươi này nữ nhân a, cũng không biết nói ngươi thông minh vẫn là nói ngươi bổn, nếu làm sẽ gánh vác, ngươi tại đây hối hận có ích lợi gì, tương lai như thế nào đều là dận tộ mệnh, này không phải ngài có thể tả hữu , cho dù ngươi cứu dận tộ. Đức tần cũng sẽ không cảm tạ ngươi." Khang hi cấp chu du hinh nắm bắt chân, này nữ nhân chưa bao giờ biết cái gì kêu khách khí, thường xuyên sai sử hắn. Mà chính mình cư nhiên cam tâm tình nguyện làm cho nàng sai sử, thật sự là đồ đê tiện, hoàn hảo người khác không biết.
"Đúng vậy, đây đều là mệnh, chẳng qua trong lòng có chút khó chịu thôi. Ha ha, hiện tại có thể đem chính mình cố hảo sẽ không sai lầm rồi, ta nghĩ uống bia , ngươi muốn hay không uống điểm?" Chu du hinh biết chính mình tại đây bi xuân thương thu cũng không làm nên chuyện gì, người ta làm cha đều không cần, nàng này người qua đường lo lắng cái cái gì kính a.
"Bia. Kia là cái gì rượu? Các ngươi cái kia thời điểm uống " khang hi cũng tưởng uống điểm, huống chi còn có chu du hinh cùng.
"Ân, ngươi đi làm cho Kim mẹ các nàng chuẩn bị điểm ăn sáng. Ta đi lấy rượu." Nói xong tránh ở bình phong mặt sau vào không gian, trong không gian còn có nhất tương bia, một lọ không uống qua, chính là ở trong tủ lạnh tắc mấy quán thôi, nếu nếu không uống liền quá thời hạn . Đệ đệ còn không có trưởng thành, chu du hinh sẽ không cho hắn. Chính nàng rất ít uống bia, trừ bỏ mùa hè bằng hữu tụ hội đi đại sắp xếp đương khi uống điểm.
Nhớ tới cùng này bằng hữu cùng một chỗ thoải mái thời gian, giống nhau là thật lâu trước kia chuyện , chu du hinh lắc đầu ngã điệu trong đầu tạp niệm, lại nghĩ như thế nào cũng trở về không được.
Chu du hinh ôm mấy quán ti cầm hai cái cái cái chén rượu đi ra , đem bia phóng tới trên bàn, khang hi cầm lấy nhất quán nhìn nhìn, sao "Đây là như thế nào làm cho." Hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua dày đặc tốt như vậy cái chai, này bia vẫn là lạnh , uống đứng lên nhất định thống khoái.
"Đây là lữ hợp kim làm , rất nhiều quán trang đồ uống đều là dùng vật như vậy đóng gói, cụ thể như thế nào làm được ta không biết, có thời gian hỏi đệ đệ của ta, hắn hẳn là biết." Nói xong mở ra nhất quán bia ngã vào cái chén lý, người này A Hữu một loại tính trơ, càng là thực thông thường gì đó càng sẽ không đi nghiên cứu nó là như thế nào làm được, bởi vì kia này nọ tiện nghi a, tùy ý đều có thể mua được, ai còn tốn tâm tư suy nghĩ nó là như thế nào làm được, có chút là đến trường thời điểm học quá, bất quá công tác nhiều như vậy năm, đến trường khi học về điểm này này nọ sớm trả lại cho lão sư, nếu dùng đến liền trăm độ một chút, thực ít có người dùng đầu óc đi nhớ .
Khang hi còn tại kia nghiên cứu cái chai thượng viết chút cái gì, chính mình động thủ đem còn lại mấy quán đều mở ra , cũng không biết hắn uống được uống không được.
Một hồi công phu, tiểu phòng bếp sẽ đưa đến đây vài cái nhắm rượu đồ ăn, "Cụng ly, cảm ơn ngươi hôm nay ở lòng ta tình không tốt thời điểm theo giúp ta uống rượu, không cho ta một người cô đơn , thật tốt." Nói xong chu du hinh một hơi uống xong đi bán chén.
"Ha ha, nói như vậy trẫm cũng muốn cảm ơn ngươi , cũng chính là ở ngươi này trẫm có thể như vậy làm càn uống một bữa, đến, không say không về." Khang hi ác hơn, một hơi đi xuống một ly "Oa, thống khoái "
"Ha ha ha, thống khoái đi, này bia chính là mùa hè các nam nhân uống , rất nhiều nam nhân quá cái mùa hè, dài ra cái bụng bia, chính là uống bia uống , uống đi, ta này chỉ có này nhất tương , tưởng uống còn không có đâu, bất quá này công nghệ rất đơn giản, ngươi này hoàng đế tưởng uống hẳn là thực dễ dàng, trở về ta tìm ra chế tác lưu trình cho ngươi, bất quá hiện tại lương thực như vậy khẩn trương, nếu đại diện tích nhưỡng rượu chỉ sợ không tốt lắm đâu, này bia rất ít có nam nhân có thể chống cự trụ." Bia thịnh hành thế giới, nếu ở đời thanh truyền đến, đối này còn ăn không đủ no cơm bần dân dân chúng mà nói cũng không phải là cái gì chuyện tốt, chu du hinh có chút lo lắng.
"Kia chỉ có thể về sau hơn nữa, hiện tại dân chúng nhóm còn ăn không đủ no cơm, quả thật là không có nhiều như vậy lương thực đến nhưỡng rượu, đúng rồi, ngươi cho trẫm này khoai lang mạ mọc tốt lắm, không có gì bất ngờ xảy ra trong lời nói tuyệt đối là đại mùa thu hoạch, có như vậy cao sản lương thực, dân chúng ngày hẳn là hội quá điểm." Khang hi cũng nhận thức cùng chu du hinh trong lời nói, này đầu quả thật là không thể khai, này giai cấp địa chủ dù sao cũng là số ít.
"Từng bước một đến đây đi, cục diện chính trị ổn định , mới có thể an tâm phát triển kinh tế, nóng vội không là cái gì chuyện tốt, tựa như về sau lịch sử giống nhau, mọi người đều là đang sờ tảng đá qua sông, ai cũng không biết như thế nào mới là tốt nhất, chỉ có thể không ngừng nếm thử cải tiến. Tốt lắm, với ngươi nói này đó cũng không có gì dùng, vẫn là tán gẫu chút vui vẻ đi, ta với ngươi nói a..." Chu du hinh không nghĩ muốn làm kế hoạch đại nhảy vọt, không có tốt chính trị chế độ tô đậm, hết thảy đều là không trung ban công.
Chu du hinh cùng khang hi trò chuyện thiên bất tri bất giác mấy quán bia liền vào bụng.
Rượu sau loạn tính nói một chút cũng không có sai, chu du hinh uống rượu , không biết khi nào thì ngồi vào khang hi trong lòng đi, hồng hồng khuôn mặt, sương mù hai mắt, đây là một cái say rượu sau quyến rũ tiếu giai nhân, nhưng là xem nàng trên tay động tác, tuyệt không hội cho rằng nàng là một cái thiên kiều bá mị mỹ nhân, ngươi chỉ biết nghĩ đến một cái tiểu mèo hoang.
"Ngươi nói ngươi có cái gì tốt, nhiều như vậy nữ nhân vì ngươi đấu đến đấu đi, còn đem ta kéo kết cục, ta chỉ là muốn ở một bên xem diễn đều không thể sao, các ngươi đều là điên tử, quyền lợi thứ này có cái gì tốt, mỗi ngày lục đục với nhau , các ngươi không phiền lụy a, chỉ có ta tối đến không hay ho, đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió, trước mặt mọi người nhân bia ngắm, đều là của ngươi sai, đại ngựa đực." Chu du hinh đang cầm khang hi mặt, say khướt nói xong mê sảng, không biết có phải hay không cảm thấy chính mình rất ủy khuất vẫn là xem này khuôn mặt rất chán ghét , chu du hinh cúi đầu đối với này khuôn mặt hung hăng cắn đi xuống.
"A... , tùng miệng, ngươi này điên nữ nhân." Uống so với chu du hinh còn muốn nhiều khang hi rớt ra chu du hinh đầu, cảm giác đau đớn làm cho hắn thanh tỉnh điểm, không cần tưởng chỉ biết chính mình trên mặt có nhất miệng dấu răng, này nữ nhân cư nhiên dám cắn hắn.
"Ha ha, cắn thượng , đây là đưa cho ngươi giáo huấn, ai kêu ngươi có nhiều như vậy nữ nhân tìm ta phiền toái, ta không tốt quá ngươi cũng bị tưởng quá, ai nha, không được lau, đây là cho người khác xem ." Chu du hinh uống rượu , bá đạo tính tình hiển lộ không bỏ sót.
"Ngươi này nữ nhân thật sự là ba ngày không đánh thượng phòng yết ngõa, xem trẫm như thế nào thu thập ngươi." Chưa từng có người dám cắn hắn, này con ma men cư nhiên cắn hắn mặt, khang hi ôm lấy chu du hinh đem nàng quăng đến trên giường, đánh tiếp, nơi này mới là hắn chiến trường.
Trong lúc nhất thời thượng quăng đầy quần áo, chu du hinh nội y bị đá ở tại bình phong thượng, ái muội hơi thở tràn ngập toàn bộ phòng ngủ, ngay cả ánh trăng đều thẹn thùng trốn được đám mây mặt sau.
Tối hôm qua tình hình chiến đấu kịch liệt, ngày hôm sau chu du hinh đứng dậy sau, không chỉ có là đầu đau, thắt lưng càng toan đau, làm cho nàng một cái kính nguyền rủa khang hi là thất ngựa đực, bất quá người ta khang hi nhưng là tinh thần sáng láng đi vào triều , một chút không có chân nhuyễn dấu hiệu.
Từ lục đại ca tên đi ra về sau, tiền triều cùng hậu cung đều bình tĩnh xuống dưới, không biết mọi người hay không đều ở quan vọng vẫn là đang chờ đợi người đầu tiên ra tay hảo nhất ủng mà lên, tóm lại hiện tại hết thảy đều hài hòa thần kỳ.
Chính là khang hi có một ngày nói cho chu du hinh muốn chính nàng cẩn thận một chút, tác ngạch đồ phúc tấn cùng thái hoàng thái hậu các nàng không biết lại ở mưu đồ bí mật cái gì, ngay cả khang hi người của chính mình đều không có thám thính đi ra, hắn hiện tại không nghĩ đối tác ngạch đồ bọn họ xuống tay, kia dù sao cũng là thái tử hữu lực người ủng hộ, tuy rằng hắn theo chu du hinh ngôn hành lý đoán ra tương lai kế thừa ngôi vị hoàng đế khẳng định không phải thái tử, nhưng khang hi vẫn là tưởng cấp thái tử cơ hội, thái tử là hắn một tay mang đại đứa nhỏ, hắn là lại làm cha lại làm nương, sở trả giá cảm tình là khác đứa nhỏ sở không thể so với .
Chu du hinh chính mình cũng là cẩn thận phòng ngự mấy ngày nay tử, bất kể cái gì sự tình đều không có phát sinh, cấp hiếu trang đi thỉnh an, trừ bỏ nghe hậu phi không đấu đấu võ mồm giải giải buồn ở ngoài, hiếu trang sự tình gì cũng không hỏi mặc kệ , giống nhau chính là một cái hưởng thụ bình tĩnh cuộc sống lão thái thái.
Chậm rãi chu du hinh cũng thả lỏng cảnh giác, nhân không thể luôn trong lòng kinh banh một cây huyền, kia sao có thể chịu được a, có ngàn ngày tróc tặc nào có ngàn ngày đề phòng cướp , bất quá nên có phòng bị cũng không thể thả lỏng, hoàn hảo Kim mẹ cùng khang hi phái tới mọi người là lão kinh nghiệm , có các nàng ở, chu du hinh cũng yên tâm.
Mấy ngày nay hậu cung duy nhất có điểm tin tức tốt chính là lương quý nhân có mang có bầu , đương nhiên đây là đối khang hi mà nói, hắn lão bát con muốn tới , đối này sớm vào cung đến bây giờ còn không có nhất nhi bán nữ hậu phi mà nói, chỉ có thể là hâm mộ ghen tị hận .
Ở một đám như sói giống như hổ nữ nhân lý, có thể hay không ôm lấy này đứa nhỏ sẽ xem lương quý nhân bản sự .
Chương 115: khai trương
"Ngày mai của ta nữ tử hội quán sẽ khai trương , ta muốn đi hiện trường nhìn xem, được không, chỉ có gió xuân các nàng nhìn chằm chằm ta lo lắng." Chu du hinh cùng khang hi thương lượng một chút ra cung chuyện.
"Này không thích hợp đi, tuy rằng ngươi thường xuyên ra cung sớm không phải bí mật , nhưng là cứ như vậy xuất hiện ở trước mặt mọi người, hoàng gia uy nghiêm ở đâu, ngươi hiện tại dù sao cũng là quý phi, không phải bình thường thương nhân." Khang hi không đồng ý, trước kia chu du hinh đi ra ngoài không có người thấy còn chưa tính, hiện tại nghênh ngang xuất hiện ở trước mặt mọi người không phải ở đánh hắn mặt thôi.
"Yên tâm, ta không sẽ xuất hiện ở trước mặt mọi người, ta chỉ là ở phía sau điều khiển chỉ huy, được không thôi, thật sự không được tháng sau ta thành thật đứng ở trong cung." Chu du hinh vì có thể đi ra ngoài làm nũng bản sự đều sử xuất đến đây, ai kêu khang hi chỉ cho phép nàng một tháng đi ra ngoài một lần, khoảng cách nàng lần trước đi ra ngoài còn không đến một tháng đâu.
"Vậy được rồi, bất quá dận chân ngươi đừng mang theo , đi sớm về sớm." Khang hi biết ngăn không được này nữ nhân, nếu không đáp ứng nàng không biết muốn ma chính mình tới khi nào đâu, hắn nào có nhiều như vậy thời gian cùng nàng háo a.
"Vậy được rồi, ta đây hôm nay trước tiên đi ra ngoài, sớm làm chuẩn bị, ngày mai cũng tốt về sớm đến." Chu du hinh nhìn xem thời gian mới buổi chiều hai điểm nhiều, hiện tại đi ra ngoài cũng không ngoạn, lái xe một hồi đi ra .
Nếu đều đáp ứng nàng đi ra ngoài, sớm một ngày trễ một ngày cũng không có gì quan hệ , khang hi vẫy tay đem chu du hinh chạy đi ra ngoài, nàng nếu lại đợi, chính mình không biết còn phải đáp ứng nàng cái gì, vẫn là chạy nhanh đem nàng dỗ đi thôi, chính mình đối này nữ nhân thật sự là càng ngày càng không có sức chống cự , hoàn hảo nàng không có nói quá cái gì quá đáng yêu cầu, chính là luôn tưởng chạy ra ngoài chơi mà thôi.
Trấn an hảo mất hứng tiểu dận chân sau, chu du hinh mang theo ảnh ra cung .
"Nương nương, ngươi đã trễ thế này như thế nào ra cung đến đây." Gió xuân nhận được thông tri chạy nhanh đón đi ra.
"Ngày mai sẽ khai trương , ta này lão bản tổng yếu quá đến xem, cho các ngươi trấn trấn bãi, miễn cho này tiểu quỷ nhóm đi ra nháo sự." Chu du hinh cười nói. Nàng thật đúng là lo lắng, nhất là hách xá lý gia nhân, còn có này hậu phi người nhà, hiện tại ai chẳng biết nói này sơn trang là nàng khai , không thấy cửa bảng hiệu đều là khang hi viết , này ngự bút đề tự không phải ai đều có thể được đến .
"Nương nương, phu nhân sớm đã đến sơn trang ." Gió xuân nhắc nhở nói, Đông phu nhân này làm mẫu thân vì nữ nhi sản nghiệp tự nhiên muốn ra một phen lực, khác không giúp được nữ nhi, cấp nữ nhi mượn sức một ít nhân vẫn là không thành vấn đề .
"Phải không. Ngạch nương đến, mau mang ta đi nhìn xem." Chu du hinh nghe được Đông phu nhân sớm như vậy đã tới rồi trong lòng thực cảm động, đây là một cái làm nương đối nữ nhi một mảnh yêu thương loại tình cảm. Đã bao nhiêu năm, nàng đều không có hưởng thụ đến loại này vô tư yêu thương , chu du hinh ở trong lòng yên lặng nói xong 'Đông giai du hinh, ta sẽ thay ngươi hảo hảo hiếu thuận ngạch nương, nàng liền là mẫu thân của ta' .
Mẹ con gặp nhau tự nhiên có nói không xong trong lời nói. Chu du hinh dẫn Đông phu nhân đi thăm hoàn sơn trang đặc sắc tiết mục, buổi tối mẹ con hai nằm ở trên giường, nghe Đông phu nhân nói xong đông giai du hinh mới trước đây chuyện, chậm rãi chu du hinh tiến nhập mộng đẹp, trong mộng nàng mơ thấy mẹ.
Ngày hôm sau nhận được thiệp mời các vị phúc tấn phu nhân mang theo nữ nhi lục tục đến đây, quý phi nương nương sản nghiệp tự nhiên muốn đi phủng cổ động. Mặc kệ các nàng xuất phát từ cái gì mục đích, có thể đến nhiều người như vậy chu du hinh thật cao hứng, tối thiểu nàng đầu tư có thể kiếm trở về.
Đông phu nhân ở bên ngoài chiêu đãi đến các vị phu nhân. Gió xuân các nàng vài cái quản lí đã ở bận rộn chiêu đãi khách nhân, chỉ có chu du hinh ở trong văn phòng nhàn nhã uống cà phê.
"U, không nghĩ tới tỷ tỷ cũng đến đây, muội muội còn tưởng rằng tại đây không thấy được tỷ tỷ đâu" một vị phúc tấn cười duyên đối tác ngạch đồ phúc tấn nói.
"Ha ha, muội muội nói nói chi vậy. Quý phi nương nương đều cho ta phát ra thiếp mời , ta đương nhiên muốn tới phủng cổ động thấu vô giúp vui. Không nghĩ tới đến đây nhiều người như vậy, xem ra kinh thành nổi danh phúc tấn nhóm đều đến đây, xem ra đông quý phi mặt mũi thật đúng là không nhỏ a!" Tác ngạch đồ cười lạnh nói.
"Này, mọi người chẳng qua là đối nơi này tò mò thôi, nghe nói đông quý phi ở trong này đầu hạ tuyệt bút bạc, ta vừa mới ở bên trong dạo qua một vòng, kiến thật đúng là xinh đẹp tân kỳ, cái gì hảo ngoạn ngoạn ý đều có, rất nhiều đều là nghe đều chưa từng nghe qua , muốn hay không muội muội mang tỷ tỷ đi đi dạo." Vị này phúc tấn dời đi đề tài, một bên là hoàng thượng sủng ái nhất quý phi nương nương một bên là thái tử mẫu tộc, hai lần nàng cũng không hảo đắc tội.
"Tốt, kia làm phiền muội muội ." Tác ngạch đồ phúc tấn cao ngạo nói, cái gọi là phu quý thê vinh, tại đây cái đại thần phu nhân vòng luẩn quẩn lý nàng có này tư bản.
Hôm nay là khai trương ngày đầu tiên, sở hữu tiêu phí đều là miễn phí , chính là làm cho khách hàng thể nghiệm một chút hội quán chu đáo phục vụ cùng tân kỳ tiết mục, đương nhiên này đó mở ra sản nghiệp chính là nhất bộ phân, nếu muốn toàn bộ thể nghiệm một chút, chỉ có thể làm hội viên tạp , bất quá ngày mai bắt đầu sở hữu có thể ở trong này đùa đều là hội viên , không có hội viên tạp nhân là không thể tiến vào .
"Tỷ tỷ ngươi làm hội viên tạp sao?" Một vị đại thần phu nhân đối chính mình bằng hữu hỏi.
"Còn không có đâu, bất quá này hội viên tạp thật sự là rất quý , nhà của ta đại nhân một năm tiền lương còn chưa đủ làm hé ra thấp nhất chờ hội viên tạp đâu, này thấp hơn hội viên tạp thiệt nhiều phục vụ còn đều hưởng thụ không đến, ta thật sự là luyến tiếc a." Vị này phu nhân mặt gặp nạn sắc, chính mình đại nhân chức vị không cao, nha môn cũng là cái nước trong nha môn, thế nào chống lại như vậy cao tiêu phí a, này không phải phá sản sao.
"Ai nha, của ta hảo tỷ tỷ, ngươi này không phải ngốc a, ai vậy khai , quý phi nương nương khai , hoàng thượng biểu muội, có thể tới nơi này đều là vương gia dòng họ phúc tấn nhóm, còn có này quyền cao chức trọng đại thần các phu nhân, ngươi xem, tác ngạch Đồ phu nhân không phải tại kia sao, cái kia là kia kéo minh châu phu nhân, ngươi tại đây làm trương hội viên tạp, không phải có cơ hội tiếp chạm được này đó đại nhân vật sao, cùng các nàng làm tốt quan hệ nhà ngươi đại nhân không chuẩn liền có cơ hội đi lên trên nhất thăng, hiện tại hoa này đó đều là tiền trinh, thăng quan không đều kiếm đã trở lại sao." Này khôn khéo phu nhân đau đầu nhìn chính mình bằng hữu, như thế nào ngốc như vậy a, này đều muốn không rõ, trách không được hắn Gia Đại nhân vẫn thăng không hơn đi, này phu nhân ngoại giao là rất trọng yếu .
"Thật đúng là a, cảm ơn tỷ tỷ chỉ điểm, ta cái này đi làm hé ra hội viên tạp." Nói xong liền vội vã tiêu sái .
Cùng nàng giống nhau ý tưởng nhân rất nhiều, rất nhiều phu nhân đều là ôm loại này mục đích đến, này đó tiền các nàng vẫn là hoa được rất tốt , nói sau mặt sau còn có nhà mình trượng phu cổ vũ đâu, không những được quang minh chính đại đi ra ngoạn, hơn nữa sở hữu tiêu phí còn đều cấp chi trả, chỉ cần đem nghe được tin tức trở về nói một tiếng là được, thật sự là thật đẹp , khi nào thì các nàng như vậy tự do quá. Ngày nào đó không phải vây quanh bà bà đứa nhỏ chuyển, còn muốn nhìn này cái trang điểm xinh đẹp tiểu thiếp, sống đều không có mình , nơi này chính là các nàng thả lỏng địa phương.
Là quan trọng nhất chính là nơi này trừ bỏ vương gia sườn phúc tấn có thể đến, khác tiểu thiếp giống nhau không cho phép tiến vào, có tư cách tới nơi này chỉ có chính thức phúc tấn phu nhân, chu du hinh làm là sa hoa nơi, muốn là loại người nào đều có thể tiến vào na na chút có thân phận nhân ai còn nguyện ý đến a.
"Ai, nghe nói sao, na na bát trương cao nhất hội viên đều đã muốn xong xuôi . Có người còn muốn muốn làm đều không có , nghe nói quý phi nương nương trong tay còn có hai trương cao nhất hội viên tạp, không biết cấp cho ai đâu." Một cái phu nhân bưng bàn ăn tả đến chính mình bằng hữu đôi lý bát quái nói.
"Phải không. Nhanh như vậy, ngươi biết là ai làm cao nhất hội viên tạp sao, ta na hội nhìn , trời ạ, hé ra cao nhất hội viên tạp cư nhiên muốn giao như vậy nhất tuyệt bút tiền. Nhưng lại có thân phận hạn chế, nhìn xem ta mắt đều hôn mê, bất quá các nàng hưởng thụ phục vụ chính là quá tuyệt vời, giống chúng ta như vậy tiểu hội viên rất nhiều địa phương cũng chưa tư cách vào đi, thật sự là rất hâm mộ ." Nói xong tắc một ngụm bánh ngọt, đây là cái gì điểm tâm. Thật sự là ăn quá ngon đâu.
"Ta biết, ta biết, ta nghe thấy các nàng nói đến . Đông phu nhân có hé ra, tác đại nhân minh châu đại nhân phu nhân cũng có, còn có Dụ Thân vương phúc tấn có hé ra, tiền hoàng hậu nữu 鈷 lộc gia có hé ra, mặt khác tam trương không biết ở ai trong tay."
"Khụ. Chúng ta là hưởng thụ không đến , chỉ có thể làm nhìn . Những người đó chỉ có thể làm cho chúng ta nhìn lên, một hồi ăn xong rồi nhìn tiết mục đi, một hồi diễn 《 bạch nương tử truyền kỳ 》 trận thứ hai, này tiết mục thật sự là rất đẹp mặt , lần này thực không đến không, ta muốn nhiều đãi hai ngày, đem này sơn trang hạng mục ngoạn cái đủ, các ngươi đâu?"
"Đương nhiên muốn , chúng ta làm sao đến đây." Mọi người trăm miệng một lời nói, nói xong khách sáo nàng một chút, hoa nhiều như vậy tiền tự nhiên muốn ngoạn cái đủ, các nàng cũng không phải này giàu có đại gia tộc, của cải dày, kia đều là nhập quan thời điểm thưởng đến, các nàng này đó cửa nhỏ nhà nghèo cũng không so với, người ta lậu một chút liền đủ các nàng quá rất khá , hâm mộ a.
"Nương nương, hôm nay trình diện các vị phúc tấn các phu nhân đều công việc hội viên tạp, đây là thu nạp trở về tài chính số lượng, thỉnh nương nương xem qua." Tuy rằng dự tính trường hợp hội thực hỏa bạo, nhưng không nghĩ tới hội như vậy hỏa bạo, như vậy đắt tiền hội viên tạp nếu tất cả đều công việc , như vậy luôn luôn bình tĩnh gió xuân cũng không khỏi có chút kích động.
"Ân, không sai, nhưng thật ra so với ta dự tính tốt, hội quán các hạng phục vụ nhất định phải đúng chỗ, cam đoan phục vụ phẩm chất, không thể làm cho hội viên nhóm tiền bách hoa
Muốn cho các nàng có xem như ở nhà cảm giác, tới nơi này đều là nữ nhân, hội quán an bảo nhất định phải làm tốt, nữ tử đội cảnh sát mười hai cái canh giờ đều phải tuần tra, chú ý điểm khác làm cho này tuần tra khuyển cắn nhân." Chu du hinh cũng thực vừa lòng hôm nay thành tích, chính là sơn trang quá lớn, đối an toàn vấn đề có chút lo lắng.
"Nương nương yên tâm, đội cảnh sát phân tam đội không gián đoạn tuần tra, hẳn là không có vấn đề gì, này tuần tra khuyển đều mang theo nha bộ, chính là có đặc thù tình huống thời điểm mới có thể cấp chúng nó cởi xuống đến, cắn không đến nhân. Chính là nương nương, này hội viên mang đến nha hoàn hiện tại đã ở đi theo ngoạn, này thích hợp sao, thời gian dài quá khác hội viên chỉ sợ hội có ý kiến." Gió xuân đem nhìn đến vấn đề báo cáo cấp chu du hinh.
"Này quả thật là cái vấn đề, này đó nha hoàn đều là các nàng bên người thân cận nhất nhân, nếu không cho các nàng ngoạn, chỉ sợ hội đối sao nhóm sinh ý sinh ra nhất định ảnh hưởng, có câu là Diêm Vương hảo gặp tiểu quỷ khó chơi, bất quá cũng không thể cứ như vậy theo đuổi các nàng tham dự đi vào, như vậy đi, ngươi đi thông cáo một tiếng, chỉ có cao nhất hội viên một gã nha hoàn có thể cùng đi hội viên du ngoạn, những người khác đều không thể, một khi phát hiện hủy bỏ hội viên tư cách, loại sự tình này phải muốn nghiêm khắc khống chế." Làm như vậy ký hiện ra đối cao nhất hội viên ưu đãi cũng có thể ước thúc khác hội viên.
"Hiện tại không có gì sự , ta hãy đi về trước , cùng bản cung ngạch nương nói một tiếng, bản cung sẽ không trôi qua." Chu du hinh nhìn lên gian không còn sớm tính trở về, Đông phu nhân hiện tại khẳng định cùng của nàng này các bằng hữu ngoạn đâu, nàng sẽ không đi qua cùng Đông phu nhân cáo biệt .
"Tốt, nương nương, nô tỳ đưa ngài."
Trên đường trở về, chu du hinh nhìn đến còn có hướng sơn trang đuổi xe ngựa, phỏng chừng là tin tức không thế nào linh thông nhân, bằng không sẽ không trễ như vậy mới đi.
Chương 116: sinh nhật
Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt đi ra kim thu 10 tháng, mùa thu hoạch mùa đến, phía trước chu du hinh cấp khang hi khoai lang mạ đạt được đại mùa thu hoạch, cho tới bây giờ chưa thấy qua như vậy cao sản lượng, khang hi cao hứng cấp chu du hinh đưa tới một đống ban cho, chu du hinh không chút khách khí nhận, đây là nàng nên được , nàng biết khang hi còn muốn muốn cao sản cây nông nghiệp, chẳng qua nàng không chịu cho thôi, vài thứ kia nàng sẽ không dễ dàng lấy ra nữa.
Hiện tại chu du hinh cùng con ở trong sơn trang, sơn trang có một ngắt lấy viên, bên trong gieo trồng rất nhiều gieo trồng vật, có hoa quả hoa cỏ còn có một chút rau dưa, nơi này chính là làm cho này hội viên nhóm thể nghiệm một chút chính mình động thủ lạc thú mà thôi, đương nhiên hội viên nếu tưởng chính mình gieo trồng nhất vài thứ cũng là có thể , bình thường sẽ có chuyên môn nông phụ hỗ trợ chiếu cố, thu hoạch gì đó về hội viên, chẳng qua địa phương hữu hạn, không là loại người nào đều có tư cách có được nhất mảnh nhỏ đi loại .
"Ngạch nương, chúng ta đi hái nho đi, ta nghĩ ăn nho ." Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh thủ, này đó hoa có cái gì đẹp mặt , còn không bằng đi hái hoa quả đâu.
"Hảo, chúng ta đi hái nho." Hôm nay ở ngắt lấy viên nhân không nhiều lắm, cho nên chu du hinh rõ ràng thoải mái mang theo con lại đây , dù sao rất nhiều người đều biết nói nàng này quý phi nương nương thường xuyên xuất hiện ở trong sơn trang, đụng tới nàng cũng sẽ không ngạc nhiên , chẳng qua đánh cái tiếp đón thôi.
"Ngạch nương, một hồi chúng ta đi xem đại béo bọn họ được không, lần trước ta còn thuyết giáo bọn họ sổ sổ đâu." Tiểu tử kia đủ không đến nho, đành phải cùng hái nho ngạch nương nói chuyện phiếm , đại béo chính là trước kia gặp qua kia vài cái tiểu hài tử trung một cái, sau lại lại cùng bọn họ gặp qua hai lần, xem như hỗn chín.
"Tốt, một hồi đi xem bọn hắn chúng ta lại hồi cung, đến ngạch nương ôm ngươi, ngươi tới hái mấy xuyến, chúng ta ăn không xong ngươi đều cho bọn hắn đi." Chu du hinh bắt tay lý tiểu rổ cấp con, ôm hắn hái nho. Nàng cũng nhân cơ hội đi xem này nông hộ gà dưỡng thế nào .
Sơn trang khai trương tới nay tuy rằng rất nhiều đồ ăn đều có chuyên môn thôn trang gieo trồng, có rau dưa đại bằng không sẽ xuất hiện cung không đủ cầu tình huống, nhưng là bởi vì làm bánh ngọt trứng gà ở mùa đông thời điểm khả năng sẽ xuất hiện thiếu.
Vì sớm làm tính, cũng vì phụ cận dân chúng quá hảo một chút, chu du hinh nhảy ra trước kia mua nông nghiệp phổ cập khoa học thư, bên trong còn có về gà nuôi dưỡng tư liệu, của nàng kia phiến rau dưa đại bằng cũng là theo bên trong học phương pháp, lúc trước mua này đó thư là vì trong không gian loại này cây nông nghiệp dùng là, dù sao nàng là chủng Tiểu Bạch, cái gì cũng đều không hiểu. Hiện tại dưỡng gà phương pháp nàng cũng là nói cho người khác thư thượng bộ sậu, làm cho chính bọn họ cân nhắc đi, nàng sẽ không quản . Hỏi nàng nàng cũng không hiểu.
Chu du hinh mang theo con đến nhất hộ nông hộ gia, tiểu dận chân hướng về phía bên trong hô một tiếng "Đại béo, ngươi ở nhà sao?"
"Ai a, đến đây, đợi lát nữa." Nói xong. Một cái béo tiểu tử bưng một cái tiểu chậu chạy đi ra.
"Ai nha, là tiểu chân a, sao ngươi lại tới đây, mau vào, nhà của ta không có người ở nhà, thẩm thẩm ngươi cũng đến đây. Mau vào." Đại béo nhiệt tình chiêu đãi tiểu dận chân đi vào, nhìn đến tiểu dận chân phía sau chu du hinh cùng ảnh, vội vàng chào hỏi. Hắn gặp qua hai hội chu du hinh, biết là tiểu chân mẫu thân, cái kia xinh đẹp sơn trang chính là của nàng.
"Đại béo, ngươi ở làm gì, ta cho ngươi mang đến chút nho. Đều là ta tự tay hái , một hồi ngươi phân cho cẩu đản bọn họ cùng nhau ăn." Tiểu dận chân nhìn nhìn đại béo hắn trong tay bồn đều không .
"Ta ở uy gà đâu. Bắt bọn nó uy ăn no ăn no hảo đẻ trứng, mẹ ta kể , năm nay nếu bán quá nhiều năm liền cho ta làm thân quần áo mới, chúng nó ăn khả hoan , chính là bây giờ còn không đến đẻ trứng thời điểm, hạ đản đều cho ngươi gia sơn trang đưa đi, ngươi lại cho chúng ta mang ăn ngon , ta một hồi phải đi tìm bọn họ, bọn họ hiện tại khẳng định ở nhà uy gà đâu." Đại béo lắc lắc trong tay bồn cao hứng nói, hắn hiện tại liền ngóng trông trong nhà kia hơn mười chỉ con gà con chạy nhanh lớn lên hảo đẻ trứng.
Tiểu dận chân biết ngạch nương cho bọn hắn nơi này nông hộ cung cấp tân dưỡng gà phương pháp, có thể gia tăng bọn họ thu vào, hắn cũng thật cao hứng, hy vọng bọn họ ngày hảo đứng lên, có thể ăn ăn no, có tiền hoa.
"Ngạch nương, có thể hay không đem dưỡng gà phương pháp nói cho mọi người, như vậy mọi người không đều có đản ăn sao?" Trên đường trở về tiểu dận chân hỏi.
"Không được, nếu dưỡng gà nhân nhiều lắm, sẽ tạo thành trứng gà đọng lại, thị trường bày đồ cúng lớn hơn cầu, sẽ bán không ra đi, hoặc là giá rất thấp, đối này tân tân khổ khổ dưỡng gà hộ là một loại thương tổn, này đó ngươi còn nhỏ, chờ ngươi hơi chút đại chút, ngạch nương sẽ cho ngươi đem thị trường kinh tế, đến lúc đó ngươi liền hiểu được , việc này là cấp không đến ." Chu du hinh tận lực cấp đứa nhỏ giải thích bạch, dẫn đường hắn đi học mới là của nàng mục đích.
"Dận chân, rất nhanh của ngươi sinh nhật sẽ đến, nghĩ muốn cái gì quà sinh nhật?" Chu du hinh tùy ý cùng con trò chuyện thiên.
"Quà sinh nhật a, ta cũng không biết chính mình nghĩ muốn cái gì, ngạch nương đưa ta đều thích." Tiểu tử kia hội gặp may, nhỏ như vậy sẽ dỗ người.
"Ha ha, ngươi đứa nhỏ này, ok! Ngạch nương cho ngươi chuẩn bị cái đặc biệt lễ vật." Con muốn sinh nhật , tự nhiên tốt tốt chuẩn bị .
"Nương nương, quá vài ngày chính là tứ đại ca sinh nhật , ngài dùng không cần chuẩn bị phân lễ vật a?" Đức tần bên người mẹ nhắc nhở nói, nương nương vẫn tưởng mượn sức tứ đại ca, nhưng là từ lục đại ca khởi nổi danh tự sau liền vẫn không có gì động tác.
"Phải không, nhanh như vậy, hai năm a, ngươi đi tìm vài thứ đưa đi qua là được, bản cung hiện tại lục đại ca này còn cố bất quá đến đâu, làm sao có thời giờ nhìn người khác con, từ từ sẽ đến đi, không nóng nảy, dù sao tứ đại ca còn nhỏ, một cái tiểu hài tử còn không hảo mượn sức, đúng rồi lục đại ca uống thuốc sao, đứa nhỏ này như thế nào thân mình như vậy nhược a, hắn nhưng là bản cung toàn bộ trông cậy vào a." Đức tần cau mày nói, nàng phía trước vẫn tưởng mượn sức dận chân cấp đông quý phi thêm chút nhiễu loạn, chính là dận tộ này vẫn bệnh , còn muốn đề phòng này hậu phi đối dận tộ hạ độc thủ, nàng thật sự đằng không ra tinh lực đi quản dận chân chuyện .
Hôm nay là tiểu dận chân hai một tuổi sinh nhật, sáng sớm chu du hinh tự mình xuống bếp cho hắn mỳ trường thọ, buổi tối còn có khác tiết mục, khang hi cũng tới, đứa nhỏ sinh nhật, cha mẹ đều phải tại bên người mới tốt.
Hôm nay dận chân mặc một thân quần áo mới, chu du hinh đây là lần đầu tiên làm như vậy phức tạp cổ đại, tuy rằng thủ công không phải đặc biệt tinh xảo, nhưng là tính không sai , tiểu dận chân mặc vào sau thực vui vẻ.
Hôm nay thừa kiền trong cung nhân ai thấy hắn đều đã nói với hắn một tiếng 'Tứ đại ca sinh nhật thoải mái', đây là lưu vũ tự chủ trương công đạo đi xuống , chu du hinh biết sau chính là cười cười không nói cái gì.
Cơm chiều tiền khang hi cũng lại đây , chu du hinh trước tiên nói cho hắn không được đến đây liền cấp đứa nhỏ lễ vật, xem nàng cho sau lại lấy ra nữa.
Hôm nay chu du hinh làm nhất bàn lớn tử việc nhà đồ ăn, một nhà ba người tọa cùng một chỗ cấp con sinh nhật."Đến, dận chân. Nếm thử này, một hồi cơm nước xong sau ngạch nương trả lại cho ngươi chuẩn bị một kinh hỉ." Chu du hinh vuốt con đầu vi cười nói.
"Là cái gì a, ngạch nương, ngươi chừng nào thì mới cho ta lễ vật a, ta chờ một ngày ." Tiểu tử kia đem miệng gì đó ăn đi nói.
"Một hồi liền cho, ăn cơm trước, bất quá không cần ăn rất ăn no, một hồi còn có đừng gì đó có thể ăn đâu?" Chu du hinh dặn dò nói, khang hi cũng rất ngạc nhiên, một hồi còn có cái gì ăn . Hoa quả, hẳn là không phải đâu, hoa quả các nàng mỗi ngày đều ăn a.
Cơm nước xong trả lời phòng khách. Chu du hinh vỗ tay một cái, chỉ thấy Kim mẹ trong tay nâng một cái hai tầng đại bánh ngọt vào được, mặt trên còn đốt hai căn ngọn nến, mặt sau lưu phong lưu vũ bốn người xướng "Chúc ngươi sinh nhật thoải mái, chúc ngươi sinh nhật thoải mái..." Cũng đi theo vào được.
Bởi vì sợ khang hi kiêng kị. Cho nên không có cấp tiểu dận chân mang tiểu vương miện, chu du hinh cũng đi theo vỗ tay xướng sinh nhật ca.
Tiểu tử kia nhìn trên bàn đại bánh ngọt, mặt trên còn có một tiểu mã câu, bánh ngọt thượng viết dận chân sinh nhật thoải mái, tiểu tử kia nở nụ cười, bổ nhào vào chu du hinh trong lòng "Ngạch nương "
"Ha ha. Đến chúng ta tiểu thọ tinh thổi ngọn nến , nhớ rõ một hơi đều thổi tắt ." Chu du hinh hôn thân nhi tử khuôn mặt, năm trước đứa nhỏ tiểu. Nàng vốn không có cấp con làm bánh ngọt, năm nay nhất định phải bổ thượng, bất quá mặt trên cái kia tiểu mã câu bởi vì kỹ thuật không quá quan, tạo hình có chút giống con chó nhỏ.
"Hảo" tiểu tử kia hút nhất mồm to khí thổi hướng kia hai căn tiểu ngọn nến."Ha ha, sinh nhật thoải mái. Dận chân." Chu du hinh xuất ra máy chụp ảnh cấp thổi ngọn nến tiểu dận chân chiếu mấy trương tướng.
"Đến, chúng ta tiểu thọ tinh thiết bánh ngọt ." Chu du hinh nhổ ngọn nến xuất ra trước tiên chuẩn bị tốt dao nhỏ. Giao cho con trong tay, chính mình nắm hắn tay nhỏ bé cắt về phía tầng thứ nhất bánh ngọt.
Khang hi luôn luôn tại nhìn các nàng mẫu tử gian hỗ động, nhìn như vậy ấm áp cảnh tượng, nghĩ đến chính mình nhỏ (tiểu nhân) thời điểm sinh nhật thời điểm chính là có thể thu được một ít quý trọng lễ vật thôi, có ai thiệt tình thực lòng cho hắn quá quá một lần sinh nhật, hiện tại hắn vạn thọ cũng chỉ là chúng đại thần hậu phi nhóm nịnh bợ hắn cơ hội thôi.
Chu du hinh giúp đỡ tiểu dận chân đem thiết xuống dưới một khối khối bánh ngọt phóng tới tiểu cái đĩa lý, "Tốt lắm, chúng ta trước đưa quà sinh nhật, sau đó dận chân ở cho chúng ta phân phát bánh ngọt được không a."
"Hảo" tiểu dận chân tuy rằng rất muốn muốn nếm thử này bánh ngọt, bất quá hay là muốn trước thu lễ vật, hắn nhưng là tò mò thật lâu ngạch nương hội đưa hắn cái gì lễ vật.
"Ha ha, đến dận chân, đây là ngạch nương đưa cho ngươi quà sinh nhật, mở ra nhìn xem." Chu du hinh đưa cho tiểu dận chân một cái bao vây tốt lễ hộp, làm cho chính hắn mở ra nhìn xem.
Tiểu dận chân rớt ra mặt trên hệ mang, mở ra đóng gói giấy mở ra hộp gỗ, theo bên trong xuất ra một cái hiện đại hình thức cốc nước, chỉ thấy mặt trên rõ ràng họa chu du hinh ôm tiểu dận chân nhàn nhã chờ đợi mặt trời mọc, bên cạnh ngồi a bố, toàn bộ hình ảnh tràn ngập ấm áp cảm giác hạnh phúc.
"Đây là ngạch mẫu thân thủ làm cốc nước, hy vọng ngạch nương tiểu dận chân mỗi ngày đều vui vẻ hạnh phúc, đến, này hòm lý còn có lễ vật đâu, mau lấy ra nữa nhìn xem." Chu du hinh chính là đến trường thời điểm chơi đùa đào nghệ, có thể làm đi ra cũng rất không sai , chủ yếu là nội vụ phủ công tượng thiêu chế hảo.
Chu du hinh thứ hai kiện lễ vật là một quyển tập tranh, bên trong là tiểu dận chân theo sinh ra đến bây giờ hắn trưởng thành ghi lại, mỗi một trang phía dưới đều dấu hiệu ngày, hiện tại dận chân phiên này trương là hắn lần đầu tiên chính mình làm lên cảnh tượng, tuy rằng chu du hinh có máy chụp ảnh, có thể rất rõ ràng ghi lại này đó hình ảnh, nhưng là ảnh chụp lại rõ ràng cũng thay đại không được nàng đối con một phen tâm ý, đó là nàng nồng đậm tình thương của mẹ.
Tiểu dận chân hé ra trương phiên xong rồi, trên mặt bắt đầu điệu nổi lên tiểu kim đậu tử, tiểu tử kia ôm tập tranh nhào vào chu du hinh trong lòng, nghẹn ngào nói: "Ngạch nương, ngươi thật tốt, dận chân thích nhất ngươi ." Hắn từ biết chính mình không phải ngạch mẫu thân sinh đứa nhỏ sau, vẫn sợ ngạch nương về sau có khác đứa nhỏ không thích hắn , ngạch nương yêu thương hắn tâm cho tới bây giờ không thay đổi quá, hắn chính là ngạch nương con.
"Ha ha, tốt lắm, dận chân không khóc, hôm nay là ngươi sinh nhật, nhưng không cho khóc a, mau đưa nước mắt lau, chúng ta là tiểu nam tử hán, là đổ máu không đổ lệ , ngạch nương cũng thích nhất dận chân , ngươi nếu lại khóc người khác nên chê cười ngươi , mau, nhìn xem ngươi hoàng a mã đưa cho ngươi cái gì lễ vật."
"Trẫm nghĩ đến ngươi nhóm mẫu tử đều nhìn không tới trẫm tại đây đâu." Khang hi ê ẩm nói, nhìn chu du hinh xuất ra như vậy có tâm ý lễ vật, khang hi cảm thấy chính mình chuẩn bị gì đó có chút lấy không ra tay , tuy rằng hắn lễ vật phi thường quý trọng, khả kia chính là lấy tiền tài đến cân nhắc , hắn chưa từng có lo lắng cấp con chuẩn bị lễ nạp thái vật, cho dù là thái tử cũng giống nhau, đều là công đạo lý đức toàn làm cho hắn chuẩn bị tốt.
"Đến, dận chân, đây là hoàng a mã tùy thân ngọc bội, này cũng là ngươi hoàng mã pháp cho trẫm , ngươi muốn bảo tồn hảo." Khang hi lâm thời quyết định đổi lễ vật , đem chính mình tùy thân ngọc bội giải xuống dưới, tốt xấu này ngọc bội còn có kỷ niệm giá trị, sẽ không làm cho trên mặt hắn quá khó khăn xem.
Chương 117: hạnh phúc
"Cảm ơn hoàng a mã" tiểu dận chân lau khô tịnh nước mắt cung kính tiếp nhận khang hi ngọc bội, hoàng a mã cấp cái gì hắn đều cao hứng.
"Tứ đại ca, đây là nô tỳ vài cái cho ngài chuẩn bị quà sinh nhật, hy vọng ngài thích." Lưu phong đi đầu đưa lên chuẩn bị tốt lễ vật, có tinh xảo hà bao, còn có tiểu gấu bông linh tinh tiểu ngoạn ý, đây đều là các nàng cẩn thận chuẩn bị , tuy rằng không đáng giá cái gì tiền, nhưng là là các nàng một phen tâm ý.
"Ta thực thích, cảm ơn mọi người." Tiểu dận chân đều tiếp nhận này đó lễ vật, bình thường ngạch nương bên người Kim mẹ cùng lưu phong các nàng cũng rất chiếu cố hắn, hắn thực cảm tạ các nàng tâm ý, hắn có thể cảm giác ra tới nơi này mặt không có nịnh bợ ý tứ.
"Tốt lắm, lễ vật cũng thu xong rồi, nên phân phát bánh ngọt , dận chân ngươi tới phân đi." Chu du hinh không hy vọng dận chân dưỡng thành rất cao ngạo tính tình, kia đối hắn không có chỗ tốt gì, đương nhiên thân phận của hắn có cao ngạo tư bản, chính là bày ra hoàng tử phái đoàn cũng phải nhìn đối tượng, bên người chân chính quan tâm người của hắn, thân cận một ít càng dễ dàng thắng được bọn họ trung tâm.
Tiểu dận chân chọn một khối lớn nhất đoan cho khang hi "Hoàng a mã, ăn bánh ngọt" tiếp theo lại cầm một khối cấp chu du hinh, ngay cả Kim mẹ lưu phong các nàng cũng có phân.
"Tạ tiểu chủ tử ban cho." Kim mẹ các nàng cảm kích nói, nói xong sẽ đi ra ngoài, nơi này vẫn là lưu cho bọn hắn một nhà ba người đi, các nàng nhiệm vụ cũng hoàn thành .
"Đợi chút, lưu phong các ngươi trước đi xuống đi, mẹ ngươi lưu lại, bản cung một hồi còn có việc công đạo ngươi." Chu du hinh ngăn lại muốn đi ra ngoài Kim mẹ, hôm nay là dận chân sinh nhật, đức tần kia như thế nào cũng muốn có điểm tỏ vẻ.
"Ha ha, ngươi tiểu gia hỏa này ăn chậm một chút, nhìn xem ngoài miệng niêm đều là bơ, ngay cả trên mũi đều là ." Chu du hinh xem tiểu dận chân nhất miệng cắn hướng cái kia tiểu mã câu, kết quả ngay cả trên mũi đều dính vào bơ, không khỏi bật cười, cầm lấy máy chụp ảnh đem con quẫn dạng vỗ xuống dưới. Chờ hắn trưởng thành đã có thể nhìn không tới hiện tại này phúc đáng yêu bộ dáng , vẫn là đứa nhỏ nhỏ (tiểu nhân) thời điểm tốt nhất ngoạn.
Chờ tiểu dận chân ăn xong một khối bánh ngọt, chu du hinh cho hắn lau khô tịnh mặt sau nói: "Dận chân, ngạch nương cho ngươi trang một khối bánh ngọt, ngươi đi cấp đức tần đưa đi được không?"
"Ngạch nương" tiểu dận chân khó hiểu nhìn chu du hinh, vì sao làm cho hắn đi qua.
"Nàng dù sao cũng là của ngươi thân sinh ngạch nương, huống chi hôm nay trả lại cho ngươi đưa tới sinh nhật hạ lễ, ngươi quá đi xem cũng là hẳn là , ngoan , nghe lời. Ta làm cho Kim mẹ cùng ngươi đi." Chu du hinh còn thật sự đối tiểu dận chân nói, đứa nhỏ nếu không biết hoàn hảo, nếu biết nói sao cũng muốn quá đi xem. Nàng không nghĩ đứa nhỏ trong lòng có nhớ, cho dù đi cũng sẽ không có cái gì ảnh hưởng, chỉ biết có vẻ nàng rộng lượng.
Chờ Kim mẹ mang theo tiểu dận chân dẫn theo bánh ngọt sau khi rời khỏi đây, khang hi buông tiểu cái đĩa nhìn chu du hinh nói: "Ngươi đây là làm gì đâu, dận chân hiện tại ghi tạc của ngươi Ngọc Điệp thượng. Hắn chính là con của ngươi, cùng đức tần không có nhâm quan hệ như thế nào, ngươi tội gì muốn dận chân cùng nàng sảm cùng đến cùng nhau, không sợ đức tần đem ngươi bảo bối con tâm quải chạy, tiểu hài tử nhưng là không có gì quá mạnh mẽ là không an phận biện năng lực."
"Ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý như vậy a, dận chân hiện tại nếu đã muốn biết đức tần là hắn mẹ đẻ. Ta muốn là vẫn ngăn đón không làm cho bọn họ tiếp xúc, đứa nhỏ hội nghĩ như thế nào, hắn chỉ biết tò mò hơn. Chỉ có tiếp xúc mới biết được ai là chân chính đối hắn hảo, tiểu hài tử là thực mẫn cảm , ta cũng tin tưởng ta dạy dỗ con không phải xem thường sói." Chu du hinh cười khổ mà nói nói.
"Ngươi nha, chính là tưởng nhiều lắm, dận chân có thể có một quý phi xuất thân ngạch nương là phúc khí của hắn. Đức tần có thể đến giúp hắn cái gì, quên đi. Các ngươi mẫu tử chuyện chính mình quyết định đi, trẫm mặc kệ , giáo giáo trẫm như thế nào sử này máy chụp ảnh, này như thế nào với ngươi đệ đệ cái kia không giống với a, hắn cái kia như thế nào lớn như vậy a, của ngươi này như thế nào nhỏ như vậy, lần trước cho ngươi đệ đệ chụp một chút ảnh chụp tẩy đi ra, hắn mới cho trẫm như vậy mấy trương." Khang hi cầm lấy chu du hinh chữ số máy chụp ảnh lật xem nói.
"Máy chụp ảnh chủng loại có rất nhiều, hắn cái kia thực đắt tiền, là chuyên nghiệp máy chụp ảnh, ta này chính là bình thường máy chụp ảnh mà thôi, chúng ta đến phía trước lại không biết hội chạy đến cái gì đều không có đời thanh, này tướng giấy đều là đệ đệ tồn kho, chỉ có nhất thùng, đương nhiên muốn tỉnh điểm dùng, có thể cho ngươi này các đại thần chiếu mấy trương sẽ không sai lầm rồi, này tướng giấy ta còn nghĩ tương lai cấp đứa nhỏ chụp ảnh sử dụng đây, nói sau đệ đệ của ta tương lai đứa nhỏ làm sao bây giờ a, hắn này làm phụ thân không thể cấp đứa nhỏ lưu lại điểm kỷ niệm a, trừ phi ngươi có thể thành sản xuất cái loại này tướng giấy." Chu du hinh không chút khách khí phản bác khang hi, tướng giấy vốn tựu ít đi, sao có thể đều cho người khác dùng.
"Trẫm không phải nói nói sao, ngươi yên tâm sớm muộn gì trẫm hội sinh sản ra này công nghệ cao gì đó." Khang hi không để ý tới chu du hinh cái kia keo kiệt nữ nhân, tương lai sinh sản ra loại này này nọ, hắn tưởng chiếu bao nhiêu liền chiếu bao nhiêu.
"Tưởng nghiên cứu phát triển công nghệ cao, vẫn là trước đề cao này công tượng địa vị đi, ở tương lai này tính kỹ thuật nghiên cứu phát triển nhân tài đều là khoa học gia, quốc gia đều là lương cao dưỡng bọn họ, có được rất cao xã hội địa vị, ngươi có thể làm đến, hiện tại công tượng là cái gì địa vị, ngay cả cái người thường cũng không như, hắn còn có cái gì tinh lực nghiên cứu phát triển sản phẩm mới, đầu tiên loại này chính trị chế độ sẽ không hợp lý, bọn họ không có tốt phát trương không gian, rất giỏi ngay tại công bộ làm cái tiểu quan, có ích lợi gì a." Chu du hinh không đồng ý khang hi mù quáng phát trương khoa học kỹ thuật, kia chỉ biết áp bách công tượng nghiên cứu khoa học tính tích cực, người Trung Quốc là thực thông minh , chỉ cần gia dĩ dẫn đường, bọn họ hội sáng tạo thần kỳ tích, nhưng hiện tại bọn họ trả giá lại không chiếm được ứng có hồi báo, đây là áp bức.
"Chính trị chế độ, xã hội địa vị, này đó muốn biến cách ngươi có biết có bao nhiêu nan, hội xúc động bao nhiêu nhân lợi ích, trẫm cũng nghe ngươi đệ đệ nói qua một ít nghiên cứu khoa học nhân viên phúc lợi đãi ngộ, trẫm sẽ không làm mổ gà lấy trứng chuyện, hiện tại đi theo ngươi đệ đệ học tập những người đó đãi ngộ đã muốn rất cao , đều là dựa theo ngươi đệ đệ đề nghị cấp tiền lương, bọn họ đãi ngộ thậm chí so với trong kinh thành ngũ phẩm quan viên đãi ngộ còn muốn hảo, này đó triều đình thượng này đại thần đã muốn là nghị luận đều , trẫm luôn luôn tại đè nặng, từ xưa đến nay sĩ nông công thương, này xã hội địa vị không phải dễ dàng có thể biến cách , nhất là này cổ giả nhóm, nói chúng ta là thát tử không biết lễ nghi không hiểu giáo hóa, còn không phải là vì bảo đảm bọn họ người đọc sách cùng giai cấp địa chủ xã hội địa vị." Nhắc tới này đó khang hi cũng là rất tức giận, hắn cũng tưởng phát triển, nhưng là khiên càng động toàn thân, rất nhiều sự không phải hắn này hoàng đế muốn như thế nào liền như thế nào .
"Quên đi, vốn không nghĩ đem một ít thư lấy ra nữa , nhưng là nhìn ngươi như vậy không dễ dàng, ta còn có chút mềm lòng , hy vọng ngươi có thể tham khảo mặt trên gì đó, làm cho dân chúng quá hảo một chút, vô luận làm cái gì quyết định thỉnh đa số này tầng dưới chót cùng khổ đại chúng ngẫm lại, quốc gia không ứng nắm giữ ở nhất tiểu bộ phân nhân thủ lý, dân chúng phú đứng lên quốc gia mới là thật giàu có ." Chu du hinh xem khang hi là thật muốn làm một cái hảo hoàng đế. Không ngại giúp hắn một phen, trọng yếu nhất là nàng muốn mượn khang hi thủ giúp giúp này cùng khổ dân chúng, đương nhiên nàng sẽ không ngốc đến đều lấy ra nữa, nàng chỉ biết chọn lựa nhất bộ phân đại học khi chính trị sách giáo khoa cho hắn xem, bên trong cũng có thế giới kinh tế cùng chính trị, tin tưởng hội đối hắn có chút dẫn dắt, về phần càng sâu tư liệu, thực xin lỗi , hắn còn không có tư cách nhìn đến.
Khang hi nhìn cái kia trốn được bình phong mặt sau đi nữ nhân, không khỏi ngây dại. Hắn chẳng qua là tố vài câu khổ, này nữ nhân cư nhiên liền mềm lòng , xem ra nữ nhân chính là nữ nhân. Bất quá như vậy cũng tốt, về sau có lẽ có thể dùng loại này phương pháp bộ ra nàng càng nhiều gì đó đến, hiện tại nàng không phải đi lấy sao.
"Dận chân, ngươi như thế nào đại buổi tối lại đây ." Đức tần nghe được thông báo nói tứ đại ca đến đây, chạy nhanh ra đến xem. Hắn như thế nào đến đây.
"Đức mẫu phi, hôm nay là dận chân sinh nhật, đức mẫu phi trả lại cho ta đưa tới lễ vật, cho nên ngạch nương làm cho ta lại đây nói lời cảm tạ." Tiểu dận chân có nề nếp nói.
"Ha ha, quý phi tỷ tỷ có tâm , kia lễ vật chính là bản cung một chút tâm ý thôi. Mau vào đi thôi, bên ngoài lạnh lẽo, chúng ta đi vào nói." Xem đông quý phi bên người mẹ đi theo. Đức tần cũng khó mà nói cái gì rất thân cận trong lời nói, hiện tại tứ đại ca dù sao cũng là đông quý phi con.
"Đức mẫu phi, này là của ta sinh nhật bánh ngọt, ngạch nương làm cho ta cho ngươi đưa tới nếm thử." Tiểu dận chân ý bảo Kim mẹ đem hòm phóng tới trên bàn.
"U, quý phi tỷ tỷ còn nhớ nô tì đâu. Thực làm cho bản cung trong lòng băn khoăn, này sinh nhật bánh ngọt là cái gì cái ăn. Nô tì đều không có gặp qua đâu, tỷ tỷ cư nhiên cho ngươi đưa tới , đến, tứ đại ca, lại đây làm cho đức mẫu phi nhìn xem, không nghĩ tới ngày quá nhanh như vậy, ngươi chỉ chớp mắt liền hai tuổi , nhớ ngày đó ta còn không có tới cập gặp ngươi một mặt đã bị ôm đi ." Nói xong đức tần liền rớt xuống nước mắt, hoàn toàn là một bộ tưởng niệm con mà không thể gặp đáng thương mẫu thân bộ dáng.
Kim mẹ nhíu mày, đức tần đây là làm sao, như thế nào ở tứ đại ca trước mặt nói này đó, này không phải cấp chủ tử thượng mắt dược đâu thôi, thật sự là rất đáng giận , chủ tử liền không nên làm cho tứ đại ca tiếp xúc này nữ nhân, vừa thấy vốn không có mạnh khỏe tâm, đây là ở châm ngòi chủ tử cùng tiểu chủ tử mẫu tử quan hệ đâu.
"Đức tần nương nương, hôm nay là cái cao hứng ngày, ngài này khóc đi ra nhiều điềm xấu a, mau lau đi, tứ đại ca còn tại này đâu, này hòm lý trang là tứ đại ca sinh nhật bánh ngọt, xem ở tiểu đại ca tự mình cho ngươi đưa tới được phân thượng, ngài nếm thử, cũng niêm niêm tứ đại ca phúc khí, ngươi nói đúng không là?" Kim mẹ đánh gãy đức tần kia phó ủy khuất bộ dáng, cũng không thể lại làm cho nàng nói tiếp , bằng không đem tiểu chủ tử châm ngòi cùng chủ tử cách tâm khả như thế nào là hảo.
"Ha ha, ngươi xem xem ta, mừng rỡ ngày nói này đó làm sao, đều trôi qua, đến làm cho dận chân cùng mẹ chế giễu, đến, bản cung nếm thử tứ đại ca sinh nhật bánh ngọt, niêm niêm hắn phúc khí." Đức tần lạnh lùng nhìn lướt qua Kim mẹ sau lại khôi phục kia phó dịu dàng đoan trang bộ dáng, mở ra hòm xuất ra bánh ngọt thường hai khẩu, nàng đến không lo lắng đông quý phi hội ở bên trong phóng không đồ tốt.
"Ân, ăn ngon thật, đây là quý phi tỷ tỷ tự mình làm đi, người khác bản cung cũng không nghe nói có tốt như vậy tay nghề, thật đúng là làm cho nô tì hâm mộ a, trách không được hoàng thượng lão thích đi tỷ tỷ kia, dận chân, một hồi mang về điểm bản cung tự mình làm điểm tâm cấp quý phi tỷ tỷ nếm thử được không, tuy rằng không có tỷ tỷ làm tốt lắm, nhưng là là bản cung một phen tâm ý." Đức tần vuốt tiểu dận chân đầu ôn nhu nói.
Nhưng là tiểu dận chân chỉ cảm thấy đến trên người rét run, "Đức mẫu phi, không cần, ta đi ra thời gian không ngắn, phải đi về , lần sau dận chân lại đến xem ngài." Nói xong hành lễ, liền dẫn đầu hướng ra phía ngoài đi đến, hắn không nghĩ ở trong này đợi, nơi này làm cho hắn cảm giác thực không được tự nhiên, thừa kiền cung mới là nhà của hắn, chỉ có nơi đó mới là tối ấm áp địa phương.
"Khá lắm đông quý phi, cư nhiên đem của ta con giáo không tiếp thu ta này ngạch nương cũng không thân cận ta, ta tuyệt không hội từ bỏ ý đồ ." Đức tần rất nhanh quyền đầu nghiến răng nghiến lợi nói.
"Ngạch nương, ta đã trở về." Tiểu dận chân nhào vào chu du hinh trong lòng, vẫn là ngạch nương nơi này tối ấm áp, bất luận kẻ nào đều thay thế không được ngạch nương, hắn là hạnh phúc nhất tiểu hài tử.
"Đã trở lại, lãnh không lạnh a, đến, ngạch nương nhìn xem, ân, tay nhỏ bé đều là nóng hổi , xem ra không lạnh, uống trước khẩu nước ấm ấm áp thân mình." Chu du hinh ôm lấy con, kiểm tra rồi một phen, mới yên tâm, lập tức liền tiến vào mười một nguyệt , buổi tối bên ngoài rất lạnh .
Khang hi chính là ngồi ở kia còn thật sự nhìn chu du hinh cho hắn thư, không để ý tới tại kia líu ríu mẫu tử, đối với các nàng nói chuyện thanh mắt điếc tai ngơ.
Chương 118: thương tâm
Khang hi sớm học được giản thể hán tử , này vẫn là tiểu dận chân công lao, hắn theo dận chân trong miệng bộ ra Hán ngữ ghép vần, lại đem con chữ nhỏ điển đoạt đi rồi, cho nên người ta tự học thành tài, gặp được không quá hiểu được liền phiên phiên tự điển, chu du hinh biết sau cũng không nói gì thêm, chẳng qua lại cho hắn cái gì tư liệu đều là chữ giản thể .
Dỗ ngủ hưng phấn quá độ con, chu du hinh phản hồi phòng ngủ, phát hiện khang hi còn tại ôm kia quyển sách đang nhìn, còn không khi trên giấy nhớ chút cái gì, thật sự là so với chính mình lúc trước đến trường thời điểm còn muốn còn thật sự, chu du hinh cũng không có quấy rầy hắn, xoay người hướng ra phía ngoài đi đến, nàng còn muốn hỏi một chút Kim mẹ dận chân đi đức tần kia có hay không phát sinh chuyện gì.
"Nương nương, không phải nô tỳ lắm miệng, ngài tốt nhất đừng làm cho tứ đại ca nhiều tiếp xúc đức tần nương nương, đức tần nương nương rõ ràng không có hảo tâm, nàng cố ý châm ngòi ngài cùng tiểu đại ca mẫu tử quan hệ, tiểu đại ca còn nhỏ, thời gian dài quá khó tránh khỏi trong lòng có ý tưởng." Kim mẹ lo lắng nói, nàng ở nương nương bên người còn nói thượng nói, không khỏi đem chính mình lo lắng nói ra.
"Bản cung biết, nhưng là cố ý ngăn trở sẽ chỉ làm đứa nhỏ càng nhớ thương, bình thường nhiều chú ý điểm là tốt rồi, đức tần cũng sẽ không thông thường đến dận chân , nàng cũng không có cái kia thời gian, lục đại ca kia không phải không tốt lắm sao, nàng làm sao lo lắng châm ngòi dận chân, chờ dận chân lại lớn lên chút có thể nhận thị phi , chúng ta trước nhìn là tốt rồi, này cũng là đối dận chân khảo nghiệm, nhiều trải qua chút này đó âm việc tư, đối hắn trưởng thành có giúp, hắn dù sao cũng là hoàng tử, ta không thể đối hắn quá đáng bảo hộ, đó là ở hại hắn." Chu du hinh cũng có quyết định của chính mình, sớm một chút làm cho hắn tiếp xúc này đó tranh đấu, cũng có thể làm cho hắn hiểu được này đó nữ nhân không một cái là đơn giản , tỉnh tương lai bị nữ nhân lợi dụng.
"Nương nương nói có đạo lý, là nô tỳ suy nghĩ không chu toàn." Kim mẹ nhận thức cùng gật gật đầu, nàng gặp qua là thị phi phi nhiều lắm, chỉ là sợ nương nương tương lai thương tâm mà thôi.
"Ha ha, mẹ tâm ý bản cung biết, ngươi cũng là lo lắng bản cung mà thôi. Mẹ đi nghỉ ngơi đi, hoàng thượng này cũng không có gì sự , làm cho lưu sương trực đêm là có thể ." Đối Kim mẹ cười cười, chu du hinh xoay người vào phòng ngủ.
"Mau tới đây, ngươi cho ta nói một chút theo tự do cạnh tranh tư bản chủ nghĩa đến lũng đoạn tư bản chủ nghĩa là chuyện gì xảy ra, ta có chút địa phương xem không rõ." Chu du hinh đi vào đã bị khang hi gọi lại.
"Ngươi như thế nào lật xem nhanh như vậy a, ngươi khiêu xem ?" Chu du hinh không khỏi tò mò nhìn nhìn khang hi tiến độ, đây là mặt sau tri thức điểm, hắn thấy thế nào nhanh như vậy.
"Phía trước này lý luận linh tinh rất đơn giản, Trung Quốc so với hắn nghiên cứu thấu triệt hơn. Nói so với hắn còn thâm ảo đâu, ngoạn chính trị tây phương chính trị gia không nhất định đùa quá chúng ta, mấy ngàn năm xã hội phong kiến tích lũy này lý luận cũng không phải là bọn họ nhìn xem biết . Bất quá này tư bản chủ nghĩa có điểm ý tứ, ngươi cho ta nói một chút nơi này." Nói xong nói xong khang hi lại tự đại đi lên, hắn cho tới bây giờ sẽ không để mắt quá này người ngoại quốc, luôn bãi thiên triều thượng quốc tư thái, hắn cái kia Càn Long tôn tử cùng hắn học mười thành mười. Thật sự là không cứu.
"Tự đại cuồng, của ngươi chẳng lẽ không biết nói cái gì kêu đi này tao bạc thủ này tinh hoa sao, làm cho người xem là cho ngươi tham khảo , ngươi xem nhiều như vậy thư như thế nào không gặp ngươi đem đời thanh trở nên càng cường đại a, còn không phải bị ngươi khinh thường tây phương nhân diệt quốc, chính mình xem. Mặc kệ ngươi." Châm chọc khang hi một câu nói xong vào phòng trong đi ngủ, chu du hinh cũng biết Trung Quốc ngàn năm tích lũy này chính trị lý luận không phải tây lại vừa lấy bằng được , nhưng là dù cho lý luận không đi thực tiễn có ích lợi gì. Chỉ có làm mới biết được đúng hay không, nếu không đều là không tưởng.
Khang hi người này không thể theo hắn, nhất theo hắn sẽ không biết nói chính mình là ai , lão nghĩ đến thiên lão đại hắn lão nhị, kỳ thật hắn cái gì cũng không là. Người ta cùng hắn cùng thời kì sa hoàng bỉ đại đế còn biết học tập âu châu đâu, hắn ánh mắt cũng chỉ hội nhìn chằm chằm chính mình bàn tại kia sặc sỡ chính mình công huân.
Khang hi bị huấn thành thật . Ngoan ngoãn theo thứ nhất trang bắt đầu xem, trong lúc uống ngon miệng nùng trà, xem ra chuẩn bị khêu đèn đánh đêm
"Thái hoàng thái hậu, hoàng thượng đều hợp với bảy ngày túc ở đông quý phi kia , chúng ta tỷ muội đều hảo thời gian dài không thấy được hoàng thượng , cũng không biết đông quý phi làm sao hảo, câu hoàng thượng mỗi ngày hướng kia chạy." Nghi tần chạy đến hiếu trang này cấp chu du hinh thượng mắt dược đến đây.
Kỳ thật các nàng hiểu lầm , khang hi là vì hỏi chu du hinh thư thượng một ít vấn đề mấy ngày nay mới đều hướng nàng kia chạy.
"Phải không, ha ha, ai gia già đi, cũng quản không được việc này , hoàng thượng đều có hoàng thượng tính, ai gia này lão thái bà tội gì đi ra nhận người chán ghét đâu, đi hoàng thái hậu kia nhìn xem ngũ đại ca đi, ai gia mệt mỏi." Hiếu trang khoát tay ngăn trở nghi tần muốn nói trong lời nói, làm cho nàng lui xuống.
"Này nghi tần vẫn là quá non , có một số việc là cấp không đến , nhất kích tất trung mới là ai gia mục đích." Nói xong hiếu trang tựa vào đệm thượng nhắm mắt dưỡng thần không biết lại suy nghĩ cái gì.
Nghi tần đá bắt tay vào làm quyên thở phì phì đi ra ngoài , miệng nhẹ giọng than thở "Này lão thái bà thật sự là càng ngày càng vô dụng , sẽ lui ở rùa xác lý không được, thái hậu cũng là cái mặc kệ sự , này hậu cung còn có ai có thể ước thúc được đông quý phi cái kia hồ ly tinh, như vậy đi xuống thế nào còn có các nàng đất cắm dùi a, không được, ta mau chân đến xem, này đông quý phi rốt cuộc là như thế nào dụ dỗ hoàng thượng hướng kia chạy."
Nghi tần nổi giận đùng đùng nói: "Cùng bản cung đến thừa kiền cung đi." Nói xong liền thượng đuổi tử.
"Nương nương, nghi tần đến đây." Lưu vũ đánh gãy đang ở khiêu vũ chu du hinh nói.
"Nàng như thế nào phía sau đến đây?" Chu du hinh nhíu hạ mày, đem máy ghi âm đóng, tiếp nhận lưu vũ đưa qua khăn mặt lau mồ hôi trên trán hỏi, này đều nhanh đến dùng bữa tối canh giờ .
"Nô tỳ cũng không biết, nghi tần nương nương còn ở bên ngoài chờ đâu, nương nương nếu không phân gặp nếu không nô tỳ đi phái nghi tần nương nương trở về." Lưu vũ nghịch ngợm nói.
"Ngươi này quỷ nha đầu, sẽ nói bậy, đi thôi, ra đi xem, đừng làm cho nghi tần sốt ruột chờ ." Chu du hinh cười điểm hạ lưu vũ cái trán, đi rồi đi ra ngoài.
"Nương nương, phủ thêm áo choàng a, bên ngoài khả lãnh đâu!" Lưu vũ chạy nhanh cầm áo choàng đuổi theo.
"Nghi tần muội muội nhưng là khách ít đến a, nay cái như thế nào có rảnh đến bản cung này đến tọa tọa." Chu du hinh mặc một thân hiện đại tố thân vũ y đi rồi đi vào, tóc cao cao vãn khởi, cùng một thân rộng thùng thình kỳ trang hình thành tiên minh đối lập, phòng trong thực ấm áp, cho nên chu du hinh mặc thiếu tuyệt không dùng lo lắng cảm mạo.
"Là muội muội mạo muội quấy rầy tỷ tỷ , tỷ tỷ mặc này một thân thật đúng là đẹp mặt." Nghi tần kiều cười nói, kỳ thật trong lòng ghen tị đòi mạng, này đông quý phi thật đúng là cái gì đều dám mặc, ngươi xem xem kia tiền đột sau kiều bộ dáng, trách không được có thể câu hoàng thượng mỗi ngày hướng này chạy, nhìn nhìn lại chính mình một thân hiển không ra kích thước lưng áo kỳ trang. Lập tức liền nhụt chí , muốn không quay về nàng đã ở trước mặt hoàng thượng biến biến trang phục hình thức.
"Muội muội nói nơi đó trong lời nói, này chẳng qua là bản cung khiêu vũ thời điểm tùy tiện mặc , muội muội trước tọa, bản cung đi đổi một thân quần áo ở đến chiêu đãi muội muội." Chu du hinh lười tại kia khách sáo , vẫn là đi thay quần áo đi, nếu không ngày mai còn không nhất định lại truyền ra cái gì lời đồn đãi đâu.
"Tỷ tỷ dáng người tốt như vậy, nguyên lai là thường xuyên khiêu vũ quan hệ a, thật đúng là làm cho muội muội hâm mộ a, như thế nào muội muội chưa từng có nghe nói qua tỷ tỷ hội khiêu vũ?" Nghi tần đổi hảo quần áo chu du hinh tìm hiểu nói.
Này đông quý phi thật sự là càng ngày càng kỳ quái . Nàng vào cung lẽ ra thời gian cũng không ngắn, như thế nào một chút cũng chưa nghe nói qua đông quý phi hội khiêu vũ a, này hậu cung lý ai hội điểm cái gì mọi người đều biết nói cái đại khái. Như thế nào này hai năm đông quý phi này nhưng lại toát ra chút ngạc nhiên cổ quái gì đó, ngay cả tính tình đều thay đổi không ít, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
"Này có cái gì hảo đối ngoại nói , chẳng qua là phái thời gian chính mình tìm cái việc vui thôi, muội muội nay cái tới là?" Chu du hinh lười cùng nàng vòng quanh buông chén trà trực tiếp hỏi. Như vậy nhiễu lai nhiễu khứ có có ý tứ gì a.
"Xem tỷ tỷ nói , tỷ tỷ bình thường đều không đi muội muội kia tọa tọa, muội muội đành phải đến tỷ tỷ nơi này, cũng tốt cùng tỷ tỷ thủ lấy kinh nghiệm, muội muội nhưng là thực tiện Mộ tỷ tỷ có thể làm cho hoàng thượng mỗi ngày đều đến tỷ tỷ này, đáng thương muội muội mỗi ngày một người độc thủ không khuê. Chỉ sợ quá cái vài ngày hoàng thượng ngay cả muội muội dài cái dạng gì đều không nhớ rõ ." Nghi tần chua nói xong, nói lý nói ngoại ý tứ chính là làm cho chu du hinh mỗi ngày đừng lão chiếm lấy khang hi, chính mình ăn thịt cũng cho người khác lưu một ngụm canh a.
"Ta nói muội muội đến bản cung này là vì cái gì đâu. Nguyên lai là vì hoàng thượng a, nhưng là này hoàng thượng nguyện ý đi đâu là hoàng thượng quyết định của chính mình, này tỷ tỷ cũng không quyền can thiệp a, bất quá muội muội yên tâm, chờ hoàng thượng tới. Tỷ tỷ nhất định nói cho hoàng thượng muội muội mỗi ngày đều nhớ thương hắn đâu, nói vậy hoàng thượng nghe xong nhất định thật cao hứng." Chu du hinh cười tủm tỉm nói. Khang hi có cái gì có thể tranh , mấy ngày nay mỗi ngày hướng này chạy, lôi kéo nàng giải tỏa nghi vấn trả lời , nàng đều phiền toái , nàng không xem này sách giáo khoa đều đã bao nhiêu năm, rất nhiều này nọ đều trả lại cho lão sư , thế nào còn đáp đi ra, nàng hiện tại liền ngóng trông khang hi đừng nữa đến đây.
"Cái gì trẫm nghe xong nhất định thật cao hứng a?" Nhắc tào tháo tào thao đến, này khang hi thật đúng là không khỏi nhắc tới.
"Cấp hoàng thượng thỉnh an" nghi tần tại đây đâu, chu du hinh đành phải đứng dậy cùng nghi tần cùng nhau cấp khang hi hành lễ.
"Đều đứng lên đi, ái phi cũng lại đây , các ngươi lại tán gẫu cái gì đâu?" Khang hi cũng kỳ quái nghi tần như thế nào lại đây , đông quý phi ở phía sau phi lý thân phận cao nhất, cho nên đến nàng này làm khách nhân rất ít .
"Ai kêu hoàng thượng đều đi xem bọn muội muội, này không nên tần muội muội tìm khắp đến nô tì nơi này, nói sợ là quá cái hai ngày hoàng thượng việc đều phải đã quên bọn muội muội bộ dáng , nếu không hoàng thượng nay cái đi nghi tần muội muội kia tọa tọa, muội muội nhưng là đợi hoàng buổi sáng , ngài cũng không nên cô phụ muội muội một phen tâm ý a." Chu du hinh cười nói, trong lòng lại thúc giục khang hi chạy nhanh đi thôi, không thấy nghi tần này đại mỹ nhân ở tha thiết chờ đợi hắn sao.
Khang hi mấy ngày nay tuy rằng mỗi ngày đến chu du hinh này đến, nhưng là cũng không có làm trên giường vận động, bọn họ hai cái thực thuần khiết đang tiến hành học thuật trao đổi, hiện tại thấy nghi tần này xinh đẹp động lòng người có một lòng nhào vào hắn trên người nữ nhân, khang hi cũng là thực thích , nhưng là vừa thấy chu du hinh kia phó ước gì hắn chạy nhanh đi bộ dáng, trong lòng hắn liền bốc hỏa.
Người nào nữ nhân không phải mỗi ngày phán hàng đêm phán hắn có thể đi lâm hạnh các nàng, đây là các nàng khoe ra tư bản, chỉ có này nữ nhân giống đuổi ruồi bọ dường như, ước gì hắn không hề hiện thân, hắn tại đây cái lòng của nữ nhân lý là một chút địa vị đều không có, thật sự là rất đáng giận .
"Không cần, nghi tần ngươi đi về trước đi, trẫm quá hai ngày lại đi nhìn ngươi." Khang hi trực tiếp cự tuyệt chu du hinh đề nghị, hắn tuyệt không có thể làm cho này nữ nhân sính tâm như ý.
Nghi tần nghe nói như thế không thể tin lui về phía sau từng bước, hoàng thượng thật sự đối nàng một chút tình cảm đều không có sao, nàng ngay cả mặt mũi tử đều không cần như vậy thấp kém đến đông quý phi này, vì có thể làm cho hoàng thượng chú ý tới nàng, bọn họ nhiều như vậy năm tình phân này đều làm không được sao, nàng rốt cuộc thế nào so ra kém đông quý phi cái kia nữ nhân.
"Là, nô tì cáo lui." Nghi tần tinh thần hoảng hốt đi rồi.
Chu du hinh xem nàng cái kia bộ dáng không khỏi có chút đồng tình nàng, nàng sở làm hết thảy không đều là vì một cái vĩnh viễn không thể ở nàng kia dừng lại nam nhân sao, quái ai a, chỉ có thể nói nàng sinh sai lầm rồi thời đại.
"Ngươi lại bị thương một nữ nhân tâm." Chu du hinh tà liếc mắt một cái khang hi xoay người đi rồi đi vào.
Chương 119: vận động phục thử vĩ đầu
Chu du hinh đứng ở phía trước cửa sổ, xuyên thấu qua thủy tinh cửa sổ xem bên ngoài cảnh tuyết, còn có vài ngày liền lễ mừng năm mới , ngày quá thật nhanh, đảo mắt đến đây đời thanh liền hai năm hơn, trừ bỏ thu hoạch một cái ân huệ tử, tựa hồ sẽ không còn lại cái gì.
Nghe được phía sau có động tĩnh, nhìn lại là khang hi vào được, "Như thế nào hiện tại lại đây ?" Bình thường lúc này hắn không phải ở xử lý triều chính sao?
"Hôm nay phong bút , việc một năm , trẫm cũng nhân cơ hội nghỉ ngơi một chút, đứng kia tưởng cái gì đâu?" Khang hi đứng ở chu du hinh bên cạnh, này phá ly cửa sổ cũng là tân đổi không lâu, chu long khoa nhà máy về điểm này sản lượng cung hắn tỷ sơn trang cũng sẽ không thừa bao nhiêu , hoàng cung cũng liền vài cái cung điện tất cả đều thay thủy tinh cửa sổ, làm cho này sự còn có đại thần thượng tấu, nói Đông gia không nhìn quân chủ, chẳng qua bị hắn ngăn lại đến đây, bọn họ chẳng qua là không ăn được bồ đào thì nói bồ đào còn xanh mà thôi.
"Chẳng qua ngẫm lại chính mình từng, nếu nếu không ngẫm lại chỉ sợ quá không được bao lâu liền đều đã quên đi, của ta này bằng hữu các học sinh, hiện tại ngẫm lại cùng các nàng cùng một chỗ thời điểm thật sự rất khoái nhạc, mặt sau đi làm sau, cuộc sống trung đại bộ phận thời gian đều là công tác, gặp nhau thời gian liền trở nên rất ít ." Chu du hinh vi cười nói, nàng là thật rất muốn này bằng hữu .
"Cảm thấy cô đơn đi, nhưng là thân ở ở chúng ta như vậy vị trí, nhất định giao không đến cái gì thiệt tình bằng hữu, trẫm đôi khi cũng sẽ cảm thấy cô đơn, thói quen là tốt rồi, khả huống ngươi còn có nhiều như vậy nhớ lại, từng có được quá cũng rất may mắn ." Khang hi biết chính mình chen vào không lọt của nàng qua lại, chỉ có thể an ủi một chút nàng chẳng qua hắn sẽ không an ủi nhân, nói ra trong lời nói có chút đông cứng.
"Đúng vậy, hai thế làm người, là thực may mắn , là ta quá mạnh mẽ cầu ." Chu du hinh tự giễu cười cười, nàng hiện tại cuộc sống đã muốn làm cho rất nhiều người hâm mộ , nếu rất hoàn mỹ ngay cả lão thiên gia đều đã ghen tị, hạnh phúc sẽ bị thu đi . Có đôi khi có chỗ thiếu hụt cũng là một loại hạnh phúc, tối thiểu còn có chờ đợi.
"Nếu tâm tình không tốt, chúng ta ra cung đi tán giải sầu đi, quá hai ngày nghĩ ra đi đều không có thời gian , nếu không chúng ta đi tới sơn trang ngoạn một ngày, trẫm còn một lần đều không có đi đi thăm quá nơi đó." Khang hi đề nghị nói, không nghĩ xem này nữ nhân như vậy tinh thần sa sút, chẳng sợ nàng phát giận đều là sinh động , hiện tại như vậy thấp mê bộ dáng làm cho trong lòng hắn thực không thoải mái.
"Nhưng là sơn trang chiêu đãi đều là nữ khách, ngươi đi không có phương tiện đi. Sẽ không làm cho ta vì chiêu đãi ngươi thanh tràng đi." Chu du hinh tuy rằng đối đi chơi có chút hưng trí, nhưng là đi sơn trang khang hi thật sự là không có phương tiện.
"Lập tức muốn lễ mừng năm mới , này phúc tấn các phu nhân người nào không phải ở nhà vội vàng lễ mừng năm mới chuyện. Làm sao có thời giờ đi của ngươi sơn trang ngoạn, phỏng chừng người ở bên trong rất ít, biết trẫm đi các nàng phải lảng tránh , không có gì ảnh hưởng, ngươi cho là chỗ nào đều có thể đủ chiêu đãi trẫm. Chạy nhanh chuẩn bị một chút đi, trẫm đi gọi thượng thái tử, một hồi trực tiếp đến Kiền Thanh cung, chúng ta ra lại phát." Nói xong khang hi bước đi này không phải hiện đại, càng là đến cửa ải cuối năm khách sạn làng du lịch vào ở dẫn càng cao, hiện tại mọi người đều đang chuẩn bị lễ mừng năm mới. Na hội ở bên ngoài ngốc .
"Này nhân thật đúng là , nói đi là đi, ta còn không đáp ứng đâu. Coi như hết, lần này đi ra ngoài cũng tốt nhân cơ hội cấp này viên công nghỉ, đi xem phúc lợi đều phát đi xuống không có, cuối năm cũng có rất nhiều sự muốn việc ." Chu du hinh làm cho người ta kêu trở về thả chó tiểu dận chân sau liền đi thu thập hành lý , xem ra lưu vũ các nàng không thể đi theo .
Khang hi tự mình lái xe. Đi theo nội thị chỉ có lý đức toàn này đại quản gia, nhất chúng hộ vệ đều ở phía sau cưỡi ngựa đi theo. Chu du hinh ngẫm lại đều lãnh, này đó thị vệ cũng không dễ dàng, mùa hè đỉnh thái dương, mùa đông đón gió lạnh.
Được đến tin tức gió xuân bốn người đều đón đi ra "Tham kiến hoàng thượng, hoàng thượng cát tường" sau theo thứ tự cấp chu du hinh cùng thái tử bọn họ hành lễ.
"Đứng lên đi, đi an bài trong sơn trang khách nhân đi, không cần đã quấy rầy đến trẫm." Khang hi cau mày nói, này gió xuân các nàng mặc là cái gì, như thế nào đem người nước ngoài nam sĩ quần áo mặc ở trên người, bất quá nhưng thật ra có một loại tư thế oai hùng hiên ngang cảm giác, chẳng qua đi thêm lý còn có một loại chẳng ra cái gì cả cảm giác , nhất là khăn tay không có, chỉ còn lại có phủi , thật sự là rất không được tự nhiên .
Kỳ thật trong sơn trang quản lý nhân viên đều là nữ sĩ tây trang cho rằng, mùa hè váy ngắn, mùa đông quần dài, rất một phen hiện đại thành phần tri thức mỹ nhân tư thế oai hùng, hiện tại trong sơn trang cũng có một chuyên môn trang phục điếm, bên trong đều là một ít hiện đại trang phục mốt, này đó quản lý nhân viên cũng là khởi cái làm mẫu tác dụng, này xinh đẹp trang phục mốt là nữ nhân liền không thể ngăn cản, có chút lá gan đại khanh khách các tiểu thư cũng sẽ mua thượng vài món đến mặc, đương nhiên các nàng sẽ chỉ ở trong sơn trang mặc, nơi này đều là nữ nhân, có chút quần áo bại lộ chút cũng không có gì.
"Là, nô tỳ cái này đi an bài, tới gần cửa ải cuối năm, hiện tại sơn trang không có mấy cái khách nhân ở, sẽ không quấy rầy đến hoàng thượng cùng nương nương ." Gió xuân chỉ dẫn khang hi đi vào, hạ vũ sớm đi vào an bài này khách nhân , cũng không thể làm cho các nàng quấy nhiễu đến thánh giá, hoàn hảo còn lại vài cái hội viên hôm nay buổi chiều sẽ đi .
Khang hi mang theo thái tử ở phía trước đi thăm , chu du hinh lôi kéo tiểu dận chân ở phía sau cùng thu sương trò chuyện phóng nghỉ đông chuyện.
"Nương nương, sơn trang hôm nay đã muốn có nhất bộ phân người bán hàng nghỉ , nên pháp phúc lợi đều đã muốn phát thả, công tác xông ra viên công trả lại cho tiền thưởng, các nàng đều thật cao hứng đâu, rất nhiều đều là các nàng người nhà tới đón, sơn trang phát phóng này thước diện thịt du linh tinh này đó các cô nương khả lấy bất động, chờ thêm hai ngày trừ bỏ trách nhiệm viên công liền đều nghỉ , chỉ là có chút phần đất bên ngoài diễn viên rời nhà quá xa, sẽ không đi rồi, như là tứ xuyên này dân tộc thiểu số các cô nương, bất quá chúng ta đã muốn cấp các nàng đâu có , các nàng ngày nghỉ có thể toàn đến cùng nhau tập trung nghỉ ngơi, năm nay trách nhiệm nhân viên cùng không trở về nhà nhân cùng nhau lễ mừng năm mới, cũng là thực náo nhiệt đâu, hiện tại các nàng mà bắt đầu chính mình động thủ chuẩn bị các nàng địa phương đặc sắc lễ mừng năm mới mỹ thực , nô tỳ thiệt nhiều đều chưa thấy qua đâu, thật là có khẩu phục ." Thu sương cao hứng nói.
"An bài tốt lắm là tốt rồi, đừng bạc đãi các nàng, lễ mừng năm mới thôi, sẽ vui mừng, chỉ là các ngươi vài cái không tính hồi Đông phủ lễ mừng năm mới sao, các ngươi cha mẹ làm sao bây giờ?" Chu du hinh đối với các nàng an bài thực vừa lòng, xem ra lúc trước dạy cho các nàng các loại quản lý biện pháp ứng dụng thực không sai .
"Không hề thiếu viên công cũng không đi, chúng ta cũng không hảo rời đi, bất quá chúng ta đều đã muốn thương lượng tốt lắm, chúng ta bốn thay phiên trách nhiệm, không có chúng ta nhìn chằm chằm thật đúng là lo lắng, nô tỳ cha mẹ cũng sẽ không nói cái gì , trừu thời gian hồi đi xem bọn hắn cha mẹ đã biết chừng , nương nương, hiện tại chúng ta bốn quản lý lớn như vậy sản nghiệp, cha mẹ chỉ biết cho chúng ta cao hứng." Nói xong nói xong thu sương nước mắt liền mau ra đây , các nàng là thật cảm tạ nương nương cho các nàng cơ hội như vậy, so với này hai mươi lăm mới ra cung gả không thế nào tốt cung nữ, các nàng may mắn hơn, sớm rời đi hoàng cung, còn có thể có địa phương thực hiện chính mình giá trị, thật sự là các nàng nằm mơ cũng không thể tưởng được .
"Đúng vậy, cha mẹ chỉ cần nhìn các ngươi quá hảo liền thật cao hứng , bất quá bọn họ thúc giục các ngươi lập gia đình không có, các ngươi hiện tại cũng không nhỏ , nhớ rõ gió xuân đều có hai mươi mốt đi, các ngươi ba cái cũng hai mươi , nên lập gia đình , bằng không tìm không thấy người trong sạch ." Chu du hinh cười nói sang chuyện khác, miễn cho thu sương một hồi thật sự khóc đi ra.
"Nương nương, nô tỳ mới không nghĩ lập gia đình đâu, gả cho người nào có hiện tại như vậy tự tại a, cả ngày không phải vây quanh oa bát biều bồn chuyển, chậm rãi sẽ biến thành hoàng mặt bà , nô tỳ phải làm cái nữ cường nhân, bất quá đến là có người cấp cho hạ vũ làm mối, bất quá bị hạ vũ cự tuyệt , nàng nói nhà trai coi trọng không phải nàng mà là thân thể của nàng phân, có thể là tưởng nịnh bợ nương nương, bằng không hắn một cái quan viên con làm sao có thể thú một cái nha hoàn, các nàng ba cái cũng đều không nóng nảy lập gia đình, chủ yếu là không có thích hợp ." Thu sương nói lên lập gia đình một chút cũng không thẹn thùng, này thế nào vẫn là lúc trước động bất động liền mặt đỏ thu sương a, nhìn này công tác thật đúng là rèn luyện nhân.
"Phải không, lần sau bản cung thấy ngạch nương, nói cho nàng một tiếng nhìn xem nàng có hay không thích hợp , bản cung tuyệt đối sẽ hội cho các ngươi tìm cái như ý lang quân, bằng không đã có thể thừa tới tay lý , kia thật sự là đáng tiếc , ha ha." Chu du hinh cùng các nàng mở ra vui đùa.
"Nương nương" thu sương thẹn thùng dậm chân một cái, lúc này là thật nóng nảy.
"Ngươi nơi này thật đúng là không sai, trách không được tiêu phí cao như vậy đâu!" Đi vào khách quý phòng sau, khang hi nhìn nhìn nói.
"Kia đương nhiên, không có tương ứng tiêu chuẩn ai muốn ý hoa nhiều như vậy tiền, của ta mặt mũi cũng không thẳng nhiều như vậy bạc." Chu du hinh buông túi xách sau đối dận chân nói: "Dận chân, đi mang theo ngươi thái tử nhị ca đi chơi đi, nhớ rõ một hồi trở về dùng cơm trưa."
"Oa áo, thật tốt quá, nhị ca, ta mang ngươi đi chơi, nơi này có thiệt nhiều đẹp mặt tiết mục..." Tiểu dận chân lôi kéo thái tử đi ra ngoài, nơi này là hắn bàn, đến đây nhiều như vậy thứ nơi này địa phương đều làm cho hắn sờ chín, toàn sơn trang phục vụ nhân viên đều nhận thức hắn, hắn là nơi này tiểu lão bản, không có người gọi hắn tứ đại ca.
"Chúng ta đi đâu ngoạn?" Xem con nhóm đều chạy ra ngoài chơi , khang hi còn không biết chính mình nên ngoạn cái gì đâu.
"Chúng ta đi tennis quán đan lưới cầu đi, ra một thân hãn cả người đều thoải mái, chính là nơi này đều là nữ sĩ vận động phục, không có kiểu nam , ngươi mặc cái gì, nếu không, ta đi tìm xem phía trước đệ đệ của ta vận động phục ngươi mặc vào lau lau?" Chu du hinh đề nghị nói, đệ đệ so với khang hi cao không ít, khang hi hẳn là ăn mặc, đệ đệ quần áo hắn chỉ lấy một chút, còn lại đều không cần , hiện tại thế nào có cơ hội mặc, hắn nói trắng ra hiện đại quần áo sơ đời thanh thử vĩ đầu hắn hội buồn bực tử, còn không bằng nhập gia tùy tục, mắt không thấy tâm không phiền.
"Được rồi" khang hi cũng biết hắn y phục hàng ngày không có các nàng vận động phục phương tiện, đành phải thay đổi cậu em vợ quần áo, hắn theo sinh ra đều không có xuyên qua người khác quần áo.
"Xì" nhìn đổi hảo quần áo khang hi mặc một thân vận động phục giầy thể thao, mặt sau sơ cái tưởng cái con chuột cái đuôi mái tóc thật sự là rất khôi hài , trách không được đệ đệ nói cái gì đều không muốn mặc.
"Có cái gì buồn cười " xem khang hi sắc mặt thay đổi, chu du hinh cố nén không cho chính mình cười ra tiếng đến, tiến lên giúp khang hi tạo nên khóa kéo, cho hắn hệ đóng giày mang, này quần áo hắn cũng không hội mặc thật sự là bổn đã chết.
Ở bên ngoài chờ lý đức toàn thấy khang hi này thân cho rằng, dọa trợn mắt há hốc mồm, cùng thấy ngoại tinh nhân dường như, vạn tuế gia đây là muốn làm gì đi, như vậy này phúc cho rằng.
"Tốt lắm, này có cái gì a, mặc mặc thành thói quen, đi thôi, chúng ta đi chơi bóng." Xem khang hi xoay người đã nghĩ trở về, chu du hinh chạy nhanh giữ chặt hắn, như vậy quang minh chính đại cười nhạo khang hi cơ hội nàng đương nhiên sẽ không sai quá.