Thanh triều hoàng đế dưỡng thành kế hoạch 3

1.4K 1 0
                                    

Chương 221: đạp thanh
"Nga Rose? Bọn họ lại làm sao vậy, ngươi cho trẫm tư liệu lý như thế nào không có nói đến quá." Khang hi biết chu du hinh nói nga Rose chính là nga quốc, nhưng là phía trước chu du hinh cho hắn gần vài năm lịch sử đi hướng một chút đều không có nhắc tới a, sẽ không là này nữ nhân cố ý không nói, lại muốn lấy việc này cho hắn trao đổi cái gì vậy đi.
"Làm ơn, ta phía trước đưa cho ngươi tư liệu chỉ bao gồm đến năm nay mới thôi, sau ta còn không có cho ngươi được không, nói sau đó là khang hi hai mươi tám năm chuyện , sau năm năm tư liệu ta còn không có sửa sang lại đi ra đâu." Chu du hinh sẽ không bắt tay lý gì đó đều giao cho khang hi , một lần chỉ cho hắn năm năm tư liệu, mấy thứ này nắm giữ ở nàng trong tay an toàn nhất.
"Tùy ngươi, mau chóng đem tư liệu giao cho trẫm, miễn cho hỏng việc." Khang hi cũng không nại , này nọ nắm giữ ở ở trong tay người khác, tùy thời đừng áp chế , loại này tư vị thật đúng là chịu khổ sở.
Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt liền đi ra tháng năm, thời tiết đã muốn thực ấm áp , đúng là đạp thanh hảo thời điểm.
"Nương nương, ngài muốn tiểu tọa ỷ đã muốn làm tốt ." Kim mẹ cầm một cái tiểu tọa ỷ đi đến.
"Đưa tới , ta xem xem, ân, chính là như vậy, làm còn thật xinh đẹp." Chu du hinh cầm lấy tiểu tọa ỷ nhìn nhìn, này tiểu tọa ỷ chính là cái loại này làm cho tiểu hài tử làm ở xe đạp mặt sau cái loại này tiểu ghế dựa, mấy ngày hôm trước chu du hinh đem nàng học đại học thời điểm kỵ nữ thức xe ô tô phiên đi ra, bởi vì của nàng xe chỉ có kia lượng là có sau tòa , tiểu đệ mua đều là vận động hình đua xe, căn bản không có biện pháp mang đứa nhỏ, tuy rằng của nàng xe mua có mười năm sau , bất quá vẫn là rất tân , liền là có chút địa phương rớt một chút nước sơn mà thôi, lau khô tịnh sau kỵ đi ra ngoài một chút vấn đề đều không có.
Nếu ghế dựa đã muốn đưa tới , chu du hinh kế hoạch đi ra ngoài chơi xuân cũng có thể thực hành , hiện tại mới bảy giờ nhiều, đi ra ngoài cũng không phải quá muộn, bất quá dận chân đã muốn đi đi học , chỉ có thể cho hắn xin phép . Còn muốn cùng khang hi nói một tiếng mới được, khang hi hiện tại hẳn là hạ hướng .
"Mẹ, cấp nhiều đóa thay quần áo, mang theo của nàng tã cùng nãi bình, làm cho lưu phong trực tiếp đem nàng ôm đến Kiền Thanh cung là đến nơi, đúng rồi còn có dận chân thường phục cùng giầy, bản cung muốn dẫn nàng cùng tứ đại ca đi du xuân, bản cung đi trước hoàng thượng kia một chuyến nói một tiếng." Nói xong cầm cái kia tiểu ghế dựa đi rồi, một hồi đi khang hi kia lại thay quần áo đi, mặc cung trang còn như thế nào xuất môn a. Đừng gì đó cũng không dùng dẫn theo, của nàng trong không gian đều có.
"Ngươi như thế nào lúc này đến đây." Chu du hinh đi vào khang hi ngự thư phòng thời điểm khang hi đang ở xử lý chính vụ, hoàn hảo hiện tại không có đại thần tại đây.
"Ta là đến với ngươi nói một tiếng. Nay cái thời tiết tốt như vậy ta nghĩ mang theo đứa nhỏ đi du xuân, có thể hay không cấp dận chân thỉnh một ngày giả a." Dận chân từ đến trường về sau không có hảo hảo nghỉ ngơi quá một ngày, làm cho nàng này làm mẹ đau lòng đòi mạng, nhưng là việc này khang hi định ra đến quy củ, khác đại ca đều ở tuân thủ. Chu du hinh cũng khó mà nói cái gì, bất quá vẫn là hy vọng có thể mang theo con đi ra ngoài tán giải sầu.
"Các ngươi tính toán đến đâu rồi?" Khang hi cũng không có nói không đồng ý, chính là nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, hắn không biết chu du hinh lại muốn đi chơi chỗ nào .
"Đi trước ngoại ô ăn cơm dã ngoại, nhìn xem thanh sơn nước biếc, buổi chiều đến nội thành đi dạo. Hiện ở kinh thành chủ yếu ngã tư đường đã muốn cải tạo tốt lắm, buôn bán phố tân mở rất nhiều gia cửa hàng, ta mang theo đứa nhỏ đi mua sắm. Về phần cái khác đến lúc đó rồi nói sau." Kế hoạch cản không nổi biến hóa, ngoạn cái gì nói sau.
"Trẫm cùng các ngươi cùng đi đi." Khang hi đứng lên nhìn chu du hinh liếc mắt một cái" ngươi sẽ mặc như vậy ra cung đi sao?"
"Ta một hồi lại thay quần áo, không phải, ngươi không phải còn có chính vụ muốn xử lý sao, có thời gian đi theo chúng ta ngoạn sao?" Khang hi đi theo có đi hay không không chỗ nào vì. Bất quá chính là hơn một người mà thôi.
"Này hai ngày triều đình không có gì sự, nhanh đi thay quần áo đi. Lý đức toàn, đi đem tứ đại ca gọi tới, thuận tiện cấp sư phó nói một tiếng." Nói xong khang hi tiến phòng trong đi thay quần áo , chu du hinh cũng chỉ hảo đi theo , bất quá nàng trở ra cõng khang hi trực tiếp vào không gian mà thôi.
Xe đạp mấy ngày hôm trước cũng đã lau khô tịnh , cũng đã muốn đánh tức giận , thay thời trang mùa xuân, bàn hảo tóc, đem cần dùng đến đồ ăn đồ dùng nhà bếp đều mới vừa ở đại trong rương, khang hi muốn đi khẳng định hội lái xe đi, mấy thứ này đều có địa phương phóng.
Đã muốn đổi hảo quần áo khang hi ở trong phòng đợi nửa giờ chu du hinh mới đi ra, này vẫn là chu du hinh tốc độ rất nhanh đâu.
Nhìn chu du hinh giúp đỡ xe đạp cùng bên chân đại thùng, khang hi đối chu du hinh tùy thời có thể biến ra này nọ đến đã muốn thực hết chỗ nói rồi, trực tiếp hỏi "Ngươi giúp đỡ cái kia là cái gì vậy?"
"Xe đạp a, chỉ cần nhân kỵ đi lên, khởi động này chân đặng tử là có thể động , đi thôi, thời gian không còn sớm , đi sớm về sớm." Nói xong chu du hinh phụ giúp xe đi rồi đi ra ngoài, đem cái kia đại thùng lưu cho khang hi, loại này thể lực sống tự nhiên muốn giao cho nam nhân đi làm, nếu không bởi vì có ngoại nhân ở, nàng mới sẽ không trước tiên đem xe đạp lấy ra nữa đâu, bất quá như vậy thứ này lai lịch cũng tốt giải thích , nói thẳng khang hi cấp là đến nơi, dù sao là từ khang hi Kiền Thanh cung đẩy dời đi đi .
"Ngạch nương, chúng ta muốn đi đạp thanh a, thật sự là quá tốt." Biết có thể đi chơi tiểu tử kia thật cao hứng, thượng mấy tháng học, làm cho hắn rất thống khổ, nguyên nhân chủ yếu chính là không thể ra đi chơi , lúc trước hắn không đến trường thời điểm, ngạch nương đi đâu đều mang theo hắn, hiện tại hắn thành hai điểm một đường , không phải thượng thư phòng chính là thừa tiền cung, mau buồn bực hỏng rồi.
"Hiện tại cao hứng đi." Chu du hinh nhéo nhéo con cái mũi, con có thể chịu được thời gian dài như vậy đã muốn thực rất giỏi , nhưng là làm phụ mẫu cũng không thể không thông cảm đứa nhỏ a, nên ngoạn hay là muốn đi chơi.
Lý đức toàn không hổ là đại nội tổng quản, như vậy một hồi công phu vừa chuẩn bị ra không ít gì đó, hoàn hảo hậu bị tương địa phương đủ đại, mấy thứ này đều có thể phóng đi xuống, chính là cái kia xe đạp phiền toái một chút, nếu khang hi không mang theo thị vệ, nàng thật muốn tắc hồi trong không gian đi, hiện tại chỉ có thể phóng tới xe đỉnh lên rồi.
Hơn nữa lái xe, chu du hinh các nàng một hàng năm người xuất phát, bất quá mặt sau đi theo bao nhiêu thị vệ sẽ không là chu du hinh cai .
"Ngạch nương, này ngã tư đường nhất sửa trở nên hảo khoan a, hơn nữa thực sạch sẽ, phòng ở cũng chỉnh tề , nhìn đều thoải mái." Tiểu dận chân nhìn ngoài của sổ xe vừa mới tu kiến tốt một cái đường cái, hai năm thời gian , người nhiều như vậy tu kiến còn không có toàn bộ hoàn công, bất quá hiện tại một ít hiệu quả đã muốn đi ra , Bắc Kinh thành có rực rỡ hẳn lên cảm giác."Ngạch nương, kia có phải hay không ngươi nói thùng rác, cái kia tạo hình cư nhiên là một cái ếch." Dận chân xem có người hướng ếch miệng quăng này nọ, biết đó là ấn chu du hinh yêu cầu bãi phóng thùng rác, tân sửa ngã tư đường cách một khoảng cách bãi phóng một cái, chính là không biết mọi người tập không thói quen vật như vậy.
"Đúng vậy, còn có thiệt nhiều tạo hình thùng rác đâu, này đó ngã tư đường nếu mọi người tùy tiện quăng rác sẽ bị phạt tiền , ngươi xem, kia mặc lục sắc áo choàng ngắn lão nhân lão thái thái đều là bảo vệ cục nhân, phụ trách giám sát cùng rửa sạch ngã tư đường thượng rác." Tân thành lập bảo vệ cục chủ yếu tuyển nhận là một ít tứ năm mươi tuổi không nhà để về lão nhân, chỉ cần bọn họ năng động tựu thành, trải qua huấn luyện có thể thượng đồi, chủ yếu nhiệm vụ chính là vệ sinh mặt đường.
Ô tô rất nhanh liền ra Bắc Kinh thành hướng ngoại ô chạy tới, về phần đi nơi nào vẫn là khang hi quyết định đi, các nàng chỉ cần phụ trách ngoạn hảo là đến nơi.
"Đây là hoàng gia một chỗ thôn trang, bên trong cảnh sắc rất được, chúng ta qua bên kia triền núi, bên kia cũng có sông nhỏ, thực thích hợp du ngoạn." Xuống xe sau khang hi dẫn chu du hinh các nàng về phía trước đi đến, mặt sau có thị vệ cùng nơi này quản sự giúp đỡ lấy này nọ.
"Chỗ này thật không sai, so với ta thôn trang mạnh hơn nhiều, xem ra hảo địa phương đều cho các ngươi chiếm." Nhìn như vậy xinh đẹp cảnh sắc, chu du hinh có chút chua , của nàng của hồi môn thôn trang cùng khang hi nhất so với kém vài cái cấp bậc đâu, nàng vẫn nghĩ đến chính mình thôn trang không sai đâu, xem ra vẫn là so ra kém tài đại khí thô hoàng gia.
"Nơi này năm đó là Duệ Thân vương Doll cổn thôn trang, hiện tại rơi xuống trẫm trong tay , trẫm cũng đã muốn thật lâu chưa có tới qua, các ngươi hiện tại này thu thập đi, trẫm đi cho các ngươi đánh mấy chỉ gà rừng con thỏ, không chuẩn còn có thể đánh tới nai con đâu." Đi ra ngoạn khang hi cũng là thật cao hứng , khó được đi ra thả lỏng một chút.
Bởi vì khang hi đến đây, nơi này quản sự tự mình đến hầu hạ, bất quá hắn hiện tại là theo chu du hinh các nàng ở trong này đi dạo "Nương nương, nơi này là vườn trái cây, loại đào, quả táo, Lê Tử, tiền đoạn thời gian kia hoa đào nở khả đẹp, hiện tại Hoa Kỳ qua." Quản sự cấp chu du hinh giới thiệu nơi này cảnh sắc.
"Ngạch nương, chúng ta đi bờ sông câu cá đi." Đi dạo một hồi, tiểu dận chân đối này đó cảnh trí không có hứng thú , muốn đi bờ sông câu cá , phía trước bọn họ đi phía nam ngoạn, đi theo Lý thái y học câu cá, bất quá còn nhỏ khí lực tiểu, đến nay chỉ câu khởi quá tiểu tôm mà thôi.
"Tốt, làm cho quản sự đi theo ngươi đi đi, ngạch nương muốn xem nhiều đóa, cẩn thận một chút, đừng dựa vào bờ sông thân cận quá." Chu du hinh phía trước nhìn nhìn, nơi này sông nhỏ thực thiển, chỉ tới đại nhân đầu gối, dòng nước cũng không chảy xiết, có đại nhân nhìn hẳn là không có nguy hiểm. Làm cho đứa nhỏ đi chơi đi, chu du hinh ôm đứa nhỏ ngồi ở trên cỏ nhìn.
"Ngạch nương, ta câu đi lên thiệt nhiều tiểu tôm, này dũng lý ngư đều là vương quản sự câu đi lên , một hồi chúng ta ăn cá nướng đi." Tiểu dận chân đá cần câu cao hứng chạy tới, hôm nay chiến quả pha phong a, một hồi làm cho ngạch nương làm muối thủy tôm, bất quá này đó tôm cái đầu có chút tiểu.
"Hảo, ngạch nương làm cho ngươi, dận chân, nhìn muội muội, ngạch nương đi bãi này nọ." Chu du hinh đem nữ nhi giao cho dận chân, bắt đầu ở trên cỏ phô khăn trải bàn, đem hoa quả cái gì bày ra đến, bất quá một ít đồ ăn muốn hiện làm, hiện tại không có cung nữ hỗ trợ, chu du hinh đành phải chính mình cầm đi giặt sạch, làm cho nơi này quản sự giúp đỡ nhóm lửa, không biết khang hi có thể đánh hồi cái gì con mồi đến.
Không lâu sau khang hi đã trở lại, trong tay còn mang theo con thỏ, mặt sau thị vệ trong tay cũng mang theo chim trĩ, trên vai còn khiêng vẫn nai con, xem ra lần này lại ăn ngon , bất quá chu du hinh sát gà thành, nếu làm cho nàng sát lộc hay là thôi đi, rất huyết tinh , chu du hinh chịu không nổi, vẫn là làm cho thị vệ thị xử để ý đi.
Chương 222:
"Một hồi nếm thử hoàng a mã tay nghề." Khang hi vỗ một chút ôm nhiều đóa dận chân đầu, hắn tuy rằng là hoàng đế, bất quá cũng là hội thiêu nướng , thị vệ đem con mồi thu thập hảo sau, khang hi cầm đồ gia vị liền khai nướng.
Chu du hinh tắc vội vàng rửa rau, thiết thái, xào rau, việc mà bất loạn, chờ thịt nướng mùi phiêu tán đi ra thời điểm, chợt nghe đến nhiều đóa ở cao hứng kêu to, y y nha nha cũng không biết nàng đang nói cái gì.
"Ha ha ha ha, duệ phù tham , đều chờ không kịp , bất quá tiểu nha đầu ngươi ngay cả nha đều không có dài toàn đâu, chỉ có thể người khác ăn ngươi xem rồi ." Khang hi không phúc hậu bật cười.
Nhiều đóa không biết khang hi vì sao cười, nhìn khang hi cười, tiểu nha đầu cười đến càng vui vẻ , ở dận chân trong lòng cũng không thành thật, dận chân đều nhanh ôm không được nàng .
Chờ khang hi bọn họ thịt nướng nướng tốt lắm, chu du hinh chuẩn bị sáu cái đồ ăn cũng xảy ra khăn trải bàn thượng, chu du hinh làm đều là thức ăn chay, vừa vặn cùng khang hi thịt nướng phối hợp, người một nhà ngồi vây quanh cùng một chỗ chuẩn bị thúc đẩy .
Chu du hinh đem nữ nhi ôm vào trong ngực, tiểu nha đầu từ chạy đến nhiều như vậy đồ ăn, đã sớm bị mùi thèm ăn không được, thân tiểu béo thủ sẽ đi bắt, làm cho chu du hinh chạy nhanh kéo trở về, "Ngạch nương, muội muội muốn ăn, nếu không làm cho nàng liếm liếm vị." Tiểu dận chân xem muội muội kia đáng thương tiểu bộ dáng, gắp một khối nấm, thứ này không chỉ có có hương vị nhưng lại mềm , sẽ không thương đến muội muội cửa nhỏ nha, hàm ở miệng thích hợp nhất.
"Không cần, một hồi lấy một khối xương cốt làm cho nàng cắn ngoạn là tốt rồi, một hồi uy nàng uống sữa." Chu du hinh cầm lấy bình rượu ở cốc có chân dài lý ngã chén hồng rượu "Này hồng rượu có chút năm đầu , nếm thử vị nói sao dạng." Đây là nàng đã muốn tỉnh tốt hồng rượu, bia không có, này có thể uống hồng rượu , rượu đế hay là thôi đi, thời tiết nóng .
"Muốn đem đem duệ phù giao cho quản sự, ngươi trước cơm nước xong lại nhìn nàng." Khang hi nhìn ở chu du hinh trong lòng không thành thật nữ nhi nói, xem ra vẫn là nhiều mang theo nhân đi ra hảo, tối thiểu hiện tại có người xem đứa nhỏ a.
"Không cần. Ta xem nàng đi, giao cho người xa lạ tiểu nha đầu cũng đừng làm cho ôm, đến, nếm thử ta làm việc nhà đồ ăn, đi ra ăn cơm dã ngoại ăn này đó thích hợp nhất ." Nữ nhi vẫn đi theo chu du hinh, dưỡng thời gian dài như vậy, chu du hinh tự nhiên có biện pháp đối phó nàng.
"Hoàng a mã, ngươi nướng lộc thịt ăn ngon thật." Tiểu dận chân cầm tiểu đao hoa tiếp theo khối lộc thịt, mỹ mỹ ăn , hắn là thịt để ăn động vật. Thích nhất ăn thịt, bất quá ngạch nương nói làm cho hắn dinh dưỡng cân đối, thịt không thể ăn nhiều. Hội trưởng béo .
"Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, đến nếm thử này nướng con thỏ." Chính mình nướng gì đó con thích ăn, khang hi thật cao hứng, lại cấp dận chân tê kế tiếp thỏ chân, đi ra ngoạn. Tự nhiên không cần giảng quy củ nhiều như vậy, tùy tính là tốt rồi.
Mọi người ăn thực vui vẻ, chỉ có chúng ta Cố Luân tiểu công chúa đáng thương nhất, miệng cắn một cái xương cốt, nhìn người khác ăn vui vẻ, tuy rằng xương cốt cũng có tư có vị . Nhưng là nàng cắn bất động a.
Cơm nước xong đã vượt qua mười hai điểm, hiện tại đúng là nóng thời điểm, nhiều đóa đã muốn đang ngủ. Chu du hinh đem nàng phóng tới trong không gian đi ngủ.
"Ngạch nương, ta kỵ một chút xe đạp được không." Tiểu dận chân tuy rằng biết kia là cái gì vậy, bất quá không có tiếp xúc quá, vẫn là rất ngạc nhiên .
"Không được, ngươi vóc dáng rất đủ cao. Kỵ không hơn đi, chờ thêm hai năm mới được." Chu du hinh vuốt con đầu. Tiểu tử kia đã muốn đã có một thước cao , bất quá chu du hinh vẫn là sợ hắn lái xe có nguy hiểm, vẫn là quá hai năm rồi nói sau.
"Ngươi còn có kia xe đạp sao?" Tọa ở một bên khang hi đột nhiên ra tiếng .
"Có a, làm sao vậy." Chu du hinh nhìn thoáng qua khang hi "Ngươi sẽ không là muốn cưỡi đi, kia xe là ta tính lưu cho dận chân , cũng không thể cho ngươi." Trong không gian còn có hai lượng tiểu đệ mua vận động hình xe đạp, phía trước nàng hỏi qua tiểu đệ muốn hay không lấy đi hắn kia lượng, bất quá tiểu đệ nói không cần, cho dận chân, hắn nếu kỵ đi ra ngoài rất rêu rao , tiểu đệ hiện tại làm chuyện đã muốn khiến cho rất nhiều người chú ý , hắn vẫn là điệu thấp một chút đi, đang nói hắn cái gì chưa thấy qua, đối mấy thứ này đã muốn không ngạc nhiên .
"Lấy ra nữa làm cho trẫm nhìn xem." Khang hi trực tiếp ra lệnh, này nữ nhân đề phòng cướp dường như đề phòng hắn, lười cùng nàng vô nghĩa, trực tiếp muốn này nọ, cấp con gì đó hắn còn chướng mắt đâu.
"Thực bá đạo." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái khang hi, thật sự là làm hoàng đế , muốn cái gì đều cùng đương nhiên dường như, nhìn thoáng qua ở bên kia hậu thị vệ cùng quản sự, "Bọn họ không quan hệ sao?"
"Đi lấy đi." Khang hi khoát tay chặn lại tỏ vẻ không có việc gì, lái xe thị vệ là hắn ám vệ thống lĩnh, về phần quản sự, khang hi sẽ làm hắn câm miệng .
Chu du hinh vào không gian, đi trước nhìn thoáng qua nữ nhi, xem nữ nhi ở trên giường như trước ngủ hương hương , hôn một cái của nàng khuôn mặt, chu du hinh mới đi ra ngoài lấy xe, này hai lượng xe đạp vẫn là tiểu đệ xuất ngoại phía trước mua đâu, đều không có như thế nào kỵ quá, nhất là nàng này lười nhân, của nàng kia lượng là cái màu đỏ , rất diễm , vẫn là kỵ tiểu đệ đi, cấp lốp xe đánh thượng khí sau chu du hinh mới đi ra.
"Nha, đây là, đây là đệ đệ của ta , hiện tại cho dận chân, ta đến giáo ngươi như thế nào kỵ, nơi này đều là mặt cỏ, mặt đường cũng coi như san bằng, có thể cưỡi xe ." Chu du hinh đem xe giao cho khang hi, xoay người đem chính mình kia lượng đẩy lại đây.
"Chính yếu chính là nắm giữ hảo tay lái, hai chân chuyển động này chân đặng tử là có thể đi tới , nếu tưởng dừng lại, cầm phía trước này hai cái, đây là sát áp địa phương, ngươi xem ta như thế nào kỵ." Chu du hinh đi ra mặc là váy dài, có chút không có phương tiện, bất quá lấy khang hi chỉ số thông minh xem hai lần là có thể .
Chu du hinh lưu loát lên xe, đi phía trước kỵ động đứng lên, nàng đến đây đời thanh đã nhiều năm , đều nhanh đã quên như thế nào lái xe , hiện tại chính là bản năng phản ứng , vòng vo hai vòng kỵ cũng rất thuận .
"Thế nào, rất đơn giản đi, ngươi thử xem, nếu có nguy hiểm liền nhảy xuống." Chu du hinh ở khang hi cùng dận chân trước mặt dừng lại.
"Hảo" khang hi cũng có chút hưng trí, cho dù hắn là hoàng đế, có thể đồ chơi cũng rất ít, hiện tại có như vậy một cái này nọ, hắn tự nhiên phải thử một chút, không dựa vào ngựa, chính mình có thể kỵ động, vẫn là thực phương tiện .
Khang hi có chút không xong thượng xe đạp, hắn cân bằng cảm tốt lắm, tay lái nắm thật sự ổn, nam nhân vận động thiên phú là nữ nhân so với không được.
"Ngạch nương, ngươi dẫn ta chuyển một vòng đi." Nhìn khang hi cũng kỵ đi lên, dận chân lôi kéo chu du hinh tay áo năn nỉ nói, chính hắn kỵ không được, kia làm cho ngạch nương mang theo hắn chuyển một vòng cũng là không sai , làm cho hắn cảm thụ một chút cùng tọa ô tô có cái gì bất đồng.
"Tốt, đi lên đi." Chu du hinh này lượng hưu nhàn xe có sau tòa, có thể dẫn người, nếu khang hi kỵ kia chiếc xe tử, chỉ có thể kiêu ngạo lương .
Một hồi công phu khang hi đã muốn kỵ thật sự vững chắc , cao thấp xe cũng thực tự nhiên, xem ra khang hi thực thích loại này tự tại lái xe cảm giác, kỵ đi lên sẽ không xuống dưới, làm cho dận chân cùng hắn ngoạn đi, thời gian không còn sớm , chu du hinh tiến không gian ôm đứa nhỏ đi, nhiều đóa nên tỉnh ngủ .
"Buổi chiều muốn đi thế nào?" Khang hi cầm thủy bình một hơi uống lên mấy mồm to thủy, cưỡi nửa ngày xe, hắn cũng nóng .
"Ta nghĩ đi đi dạo phố, buôn bán phố tân khai trương, nơi đó cửa hàng ta còn không có đi dạo quá, ta muốn nhìn một chút nơi đó sinh ý thế nào ." Toàn bộ buôn bán phố chính là tân kiến , rất nhiều cửa hàng đều chuyển trôi qua, nàng muốn nhìn hiện tại khách hàng nhiều hay không, buôn bán phố không phải kiến tốt lắm sẽ không quản , trọng yếu nhất là làm cho ngã tư đường sống đứng lên.
"Kia đi thôi, chúng ta tiên tiến thành, tìm một chỗ xuống xe, cưỡi xe đi đi dạo phố, bằng không mọi người đều biết nói hoàng thượng trên đường ." Hiện tại kia lượng ô tô chính là một cái sống chiêu bài, nếu muốn đi dạo phố vẫn là lái xe tử phương tiện.
"Ngạch nương, các ngươi lái xe, ta hoa của ta trượt patin gót giầy được không a, nơi đó mặt đường đều là tân sửa , san bằng thực." Hắn đã muốn thời gian rất lâu không có hoa hắn trượt patin hài , đến trường sau việc đòi mạng, hắn trượt patin hài ngay tại ngạch nương trong không gian, lấy ra nữa là đến nơi.
"Tùy ngươi, không muốn không muốn kêu mệt a." Chu du hinh đối con yêu cầu tự nhiên là đồng ý , đến lúc đó bọn họ kỵ chậm một chút thì tốt rồi, dù sao cũng không nóng nảy.
Kinh thành buôn bán phố xuất hiện như vậy kỳ lạ một màn, một đôi vợ chồng mang theo hai cái hài tử, hơn nữa kia đối vợ chồng không biết cưỡi cái gì vậy, cư nhiên hội chính mình đi phía trước đi, bọn họ con không biết mặc cái gì hài, cư nhiên hội chính mình sự trượt, đầu năm nay quái này nọ thật sự là càng ngày càng nhiều .
"Dận chân, có mệt hay không a, nếu không cho ngươi a mã mang theo ngươi." Chu du hinh các nàng lái xe kỵ thật sự chậm, chỉ sợ dận chân không khí lực , bất quá nhìn tiểu tử kia hoạt vui vẻ thực.
"Ngạch nương, ta không sao, nếu mệt ta có thể nói ." Tiểu dận chân tự nhiên sẽ không mệt đến chính mình, nói sau mới xuống xe mấy trăm thước, như vậy điểm khoảng cách căn bản không có gì.
"Nha nha y nha." Xem ở ở bên cạnh trượt ca ca, ngồi ở sau tòa tiểu nha đầu giơ tiểu cánh tay lại cho ca ca cố lên, thỉnh thoảng lại còn cổ vũ hai tiếng, chính là của nàng ngoại tinh ngữ để cho người khác nghe không hiểu nàng đang nói cái gì, nhìn đến trên đường cái nhiều người như vậy làm cho tiểu nha đầu thực hưng phấn.
"Phía trước thực náo nhiệt, người nhiều như vậy xếp hàng, chúng ta đi xem đi." Khang hi xem có một nhà cửa hàng cửa sắp xếp nổi lên hàng dài, có chút tò mò, không biết cái gì sinh ý tốt như vậy.
"Ta ngửi được hương vị , là ta tân khai kia gia bánh ngọt phòng, trách không được nhiều người như vậy xếp hàng đâu, hương khí truyền ra xa như vậy." Nhất tới gần liền nghe thấy được bánh ngọt đặc hữu hương khí, chu du hinh chính là phân phó xuống dưới như thế nào kinh doanh bánh ngọt phòng, bất quá nàng trong khoảng thời gian này bận rộn, cũng không có đến xem quá, thoạt nhìn sinh ý không sai.
Nhà này bánh ngọt phòng kỳ thật chia làm hai bộ phận, nhất tiểu bộ phân thực hành cửa sổ hình thức, chính là bán ra bánh ngọt bánh, khách hàng bán bước đi, khách hàng đám người chủ yếu là bình thường người tiêu thụ, một khác bộ phận là khách sạn thức kinh doanh, khách hàng có thể ngồi xuống điểm chính mình thích bánh bánh ngọt, còn có đủ loại kiểu dáng món điểm tâm ngọt đồ uống, hiện tại thời tiết nóng còn có kem ly, làm cho khách hàng hưởng thụ cao quy cách phục vụ, bất quá giá tự nhiên là rất cao , nhằm vào cao đoan người tiêu thụ, các giai tầng khách hàng đều có thể lung lạc trụ, mới có tốt tiền lời, hiện tại này bánh ngọt phòng đã muốn khai trương một tháng , chu du hinh phía trước xem qua này một tháng buôn bán ngạch, nhưng là tốt lắm .
Chương 223: chẳng ra cái gì cả
Chu du hinh các nàng đem xe đạp đặt ở một bên, cũng không có khóa, một hồi tự nhiên sẽ có người đến xem , khang hi hộ vệ luôn luôn tại mặt sau đi theo đâu.
"Đi thôi, chúng ta trực tiếp đi lầu 3 đi, nơi đó là mở ra thức lộ thiên ban công, đi mặt trên tọa tọa hẳn là không sai." Chu du hinh đề nghị nói, nơi này trang hoàng thiết kế thời điểm, chu du hinh chọn dùng chính là trung tây kết hợp, lầu một đại sảnh có tiểu cách gian, lầu hai là phòng, lầu 3 chính là lộ thiên ban công , nàng muốn như vậy thiết kế, nơi này quản lí tự nhiên hội đáp ứng, cho nên trực tiếp đi lầu 3 là tốt rồi.
Chu du hinh hướng lý đi thời điểm tự nhiên hội vẫn một chút đại sảnh khách hàng tình huống, nơi này là tiểu cách gian, muốn nhìn đến cái gì tự nhiên là nhất thanh nhị sở, có phụ nhân mang theo đứa nhỏ , có nữ hài tử lại đây ăn món điểm tâm ngọt , nghe du dương âm nhạc, nơi này không khí vẫn là thực không sai , nhập tòa dẫn đạt tới tám phần.
"Ngươi nơi này sinh ý không sai." Khang hi tự nhiên cũng nhìn xem , hắn không nghĩ tới như vậy một nhà hai trăm nhiều bình cửa hàng sinh ý tốt như vậy, bên ngoài sắp xếp hàng dài, bên trong nhập tòa dẫn cũng như vậy cao.
"Hẳn là nơi này món điểm tâm ngọt vị nói không sai đi." Chu du hinh đánh ha ha, vẫn là điệu thấp một chút đi, tuy rằng này chính là nàng phần đông sản nghiệp trung một cái.
Chu du hinh các nàng bị người bán hàng dẫn hướng lầu 3, tìm địa phương ngồi xuống, hiện tại thời tiết không phải đặc biệt nóng, ngồi ở mặt trên phơi nắng phơi nắng cũng là thực thoải mái .
"Ngạch nương, nơi này món điểm tâm ngọt một chút không thể so sơn trang nơi đó kém, giống còn thực toàn đâu." Người bán hàng đem chu du hinh các nàng điểm món điểm tâm ngọt bưng lên sau, tiểu dận chân thường thường hương vị, phát hiện cùng ngạch nương cái kia sơn trang hương vị giống nhau đâu.
"Đây là đương nhiên , nơi này đầu bếp nữ đều là sơn trang đầu bếp nữ huấn luyện đi ra , tay nghề tự nhiên không kém." Chu du hinh làm cho nữ nhi uống một ngụm nước trái cây, làm cho tiểu nha đầu nhìn nhưng là không được , nàng hội nháo ngất trời .
Khang hi bưng một ly rượu cốc tai đi đến bên cạnh vòng bảo hộ, nhìn phía dưới phồn hoa đường cái "Từ phía trên xem chính là không giống với, lần này cũ thành cải tạo thật sự là làm đúng rồi. Nhìn như vậy rộng lớn mặt đường làm cho người ta tâm tình cũng tốt lắm thôi."
"Đây là tự nhiên, chờ toàn bộ công trình sau khi kết thúc, Bắc Kinh tân diện mạo sẽ làm rất nhiều người khiếp sợ, thế này mới có quốc gia thủ đô bộ dáng." Chu du hinh đứng ở khang hi bên người nói, nàng cũng thích đứng ở chỗ cao, quan sát phía dưới cảnh trí, tuy rằng này đống bánh ngọt phòng chỉ có ba tầng, bất quá này độ cao cũng có thể , này phố mặt tiền cửa hàng đều là ba bốn tầng , mặt sau còn có hoa nhỏ viên. Quy hoạch vẫn là thực không sai , nơi này mặt tiền cửa hiệu sớm cũng đã tiêu thụ không còn , rất nhiều người thưởng đều thưởng không đến. Chu du hinh chính mình liền mua hạ vật đại cửa hàng.
Chu du hinh vừa quay đầu lại liền thấy Dụ Thân vương phúc tấn nắm nữ nhi trên tay xuất hiện ở thang lầu khẩu, chu du hinh nghĩ rằng thật đúng là khéo a, nàng có một đoạn thời gian chưa thấy qua Dụ Thân vương phúc tấn , nhà nàng tiểu khanh khách so với dận chân tiểu hai tuổi, thực đáng yêu một tiểu nha đầu.
Dụ Thân vương phúc tấn tự nhiên thấy được đứng ở vòng bảo hộ biên khang hi cùng chu du hinh. Rất là giật mình, vội vàng nắm nữ nhi đã đi tới, nhỏ giọng nói: "Tham kiến hoàng thượng, Hoàng quý phi nương nương." Nơi này khách hàng không ít, Dụ Thân vương phúc tấn tự nhiên biết không có thể bại lộ khang hi bọn họ thân phận.
"Đứng lên đi." Khang hi cũng không nghĩ tới đụng tới người quen, tới nơi này bình thường đều là một ít thích ăn đồ ngọt nữ khách cùng đứa nhỏ. Nam nhân rất ít, bây giờ còn không phải tự do luyến ái thời đại, nam nữ có thể tùy tiện cùng tiến lên phố.
"Không nghĩ tới khéo như vậy. Nếu đụng phải liền cùng nhau ngồi đi, chúng ta cũng là vừa tới, có đoạn thời gian không gặp , tiểu khanh khách đều lớn như vậy ." Chu du hinh sờ sờ tiểu khanh khách đầu, rốt cuộc là Vương phủ con vợ cả khanh khách. Tuy rằng mới ba tuổi, nhưng là một chút cũng không sợ người lạ tự nhiên hào phóng . Tiểu khanh khách tự nhiên là nhận thức khang hi cùng chu du hinh , ngược lại một chút cũng không sợ hãi, còn hướng về phía khang hi nở nụ cười một chút đâu.
"Nhà này điếm món điểm tâm ngọt hương vị thực không sai, đứa nhỏ này thích ăn, nô tì liền thường xuyên mang nàng lại đây, lại nói tiếp nô tì hoàn hảo kỳ đâu, nhà này điếm có phải hay không ngài sản nghiệp a, nơi này hương vị cùng ngài sơn trang làm được hương vị giống nhau đâu." Dụ Thân vương phúc tấn cùng chu du hinh rất quen thuộc , cho nên nói chuyện không cần như vậy khách khí, đang nói nàng dù sao cũng là khang hi tẩu tử, thân phận tại kia bãi rất, tự nhiên không cần kém một bậc.
"Đúng vậy, bản cung cũng là muốn thử xem thủy, bất quá xem tới nơi này vẫn là thực được hoan nghênh ." Chu du hinh lôi kéo Dụ Thân vương phúc tấn ngồi ở các nàng phía trước vị trí thượng, khang hi tự nhiên là không tham dự , cầm chén rượu ngắm phong cảnh.
"Đúng vậy, nơi này hương vị thực không sai, chủ yếu là cách gần, phía trước nếu muốn ăn điểm ăn ngon món điểm tâm ngọt còn đi ra khỏi thành đi tới sơn trang, nhưng là nô tì dù sao không luôn ra kinh a, hiện tại có như vậy một chỗ, tự nhiên là có thể thường đến đây." Nàng này vương phi nhìn thân phận cao quý, nhưng là cũng là không có bao nhiêu tự do , quản lớn như vậy một cái Vương phủ, có thể đi chu du hinh sơn trang nghỉ ngơi vài ngày đã muốn là xa xỉ , hiện tại tùy thời đều có thể lại đây tọa tọa, của nàng nữ nhi cái miệng nhỏ nhắn thực điếu , không là cái gì đều ăn , nơi này bánh ngọt cũng rất thích, hơn nữa bánh ngọt hoàn hảo tiêu hóa.
Chu du hinh thực Dụ Thân vương phúc tấn trò chuyện thiên, dận chân nhìn hai cái hài tử, khang hi đã muốn không ảnh , có thể là đi phía dưới nhìn xem .
"Thời gian không còn sớm , chúng ta còn muốn đi nơi khác đi dạo, trước hết đi rồi, có thời gian đi trong cung tọa tọa." Nói một hồi nói, chu du hinh sợ khang hi chờ không kiên nhẫn , hơn nữa bọn họ còn có địa phương khác muốn dạo, chỉ có thể đi trước .
Chu du hinh mang theo đứa nhỏ xuống dưới thời điểm, thấy khang hi đang đứng ở cửa, không biết tưởng cái gì, bên người đứng một cái thị vệ thủ .
"Tưởng cái gì đâu?" Chu du hinh đi qua đến hỏi nói.
"Không tưởng cái gì, ngươi đối hài đồng thật đúng là đặc thù chiếu cố a, theo cửa sổ mua bánh ngọt, tiểu hài tử chỉ cần nửa giá, phí tổn đủ sao, còn có ngươi không sợ có người lợi dụng tiểu hài tử mạo lĩnh sao." Nơi này xếp hàng đúng đều mang theo tiểu hài tử, như vậy đi xuống phí tổn không biết có đủ hay không, trứng gà nhưng là thực đắt tiền.
"Ta tự nhiên sẽ không làm cho chính mình thâm hụt tiền , của ta thôn trang hộ nông dân hiện tại gia gia đều ở dùng tân phương pháp dưỡng gà, sản đản dẫn rất cao, hơn nữa dùng là bột mì sữa cái gì đều là thôn trang thượng chính mình sản , khác tài liệu dùng là không nhiều lắm, chủ yếu phí tổn là viên công tiền lương, ta nơi này mướn đều là một ít xinh đẹp tiểu cô nương đâu." Đông gia cho đông giai du hinh vài chỗ điền sản, đều là thực không sai thôn trang, chu du hinh tự nhiên tốt tốt lợi dụng , chỉ trông vào thu mua về điểm này trứng gà, là không đủ mỗi ngày nhu cầu , khoa học dưỡng gà hình thức là chu du hinh theo thư thượng tìm , giao cho thôn trang quản sự đi làm, bánh ngọt phòng không khai trương phía trước đều là ra bên ngoài bán .
Khoa học gật gật đầu, nhận thức cùng chu du hinh trong lời nói, hắn biết chu du hinh khôn khéo sẽ không làm cho chính mình thâm hụt tiền, cho nên cũng sẽ không hỏi, quay đầu phái người đi của nàng thôn trang thượng nhìn xem, trước kia đều không có như thế nào chú ý nàng thôn trang thượng sản lượng."Đi thôi, chúng ta đi khác cửa hàng đi dạo."
Chu du hinh các nàng cơ hồ là ai gia chuyển, này phố buôn bán phố quy hoạch là ấn đường dành riêng cho người đi bộ hình thức quy hoạch , chủ yếu lấy kinh doanh phục sức loại cửa hàng vì chủ, như là tửu lâu a, khách sạn, quán trà linh tinh ở một khác điều trên đường, không phải hỗn tạp .
"Lại đi phía trước mặt không xa hẳn là chính là tân kiến chợ, chúng ta nếu không mau chân đến xem." Buôn bán phố dạo xong rồi, nên xem cũng nhìn, một ít đề cập dân sinh quy hoạch cũng muốn đi dạo, không thể chỉ nhìn đến phồn hoa một mặt.
"Chợ" khang hi sửng sốt một chút, hắn thật không ngờ chu du hinh hội đề nghị hắn đi kia, hắn vẫn cho rằng chợ là kêu loạn , tiểu thương tiểu thương rao hàng thanh không dứt bên tai, bất quá nếu đi ra , khang hi cũng sẽ không phản đối.
Chợ dòng người hỗn tạp, không thích hợp tiểu hài tử đi, nhất là trẻ con, cho nên chu du hinh thưởng thức mệt mỏi đã muốn đang ngủ nữ nhi giao cho khang hi bên người thị vệ, làm cho hắn ôm đứa nhỏ, một hồi đi theo khang hi thị vệ tự nhiên hội thay đổi người, bất quá nhìn cứng ngắc ôm nhiều đóa thị vệ, chu du hinh có chút buồn cười, giống như hắn ôm không phải một cái tiểu oa nhi mà là một cái bom, động cũng không dám động .
Tân thành quy hoạch sau, chuyên môn thành lập hai cái đại hình chợ thỏa mãn toàn thành dân chúng cần, không chỉ có mua đồ ăn phương tiện, hơn nữa cấp một ít bán đồ ăn tiểu thương cung cấp vị trí, muốn bãi quán tiện nghi nhất vị trí một ngày chỉ cần một văn tiền, hảo vị trí tự nhiên là khác nghị , bất quá cái loại này vị trí là muốn ấn quý cho thuê .
Ở chợ lối vào chủ yếu là bán một chút thực phẩm chín , như lỗ trư thịt a, thiêu gà a linh tinh , cho nên lối vào là tối hương , bởi vì chợ nhân rất nhiều, chu du hinh gắt gao lôi kéo dận chân tay nhỏ bé, phòng ngừa bị tễ tán, khang hi muốn tới như vậy địa phương, cấp âm thầm hộ vệ nhân tăng thêm rất lớn áp lực, nơi này nhưng là tam giáo cửu lưu đều có a.
Này mùa trên mặt rau dưa đã muốn đưa ra thị trường , đều là một ít nông phụ nhóm dẫn theo rổ đến buôn bán nhà mình sản một chút rau dưa, đản loại cùng loại cá, lương du cũng có giao dịch khu, toàn bộ chợ tuy rằng tràn ngập cò kè mặc cả thanh âm, bất quá bên trong vẫn là thực sạch sẽ , đều quy củ ở chính mình vị trí thượng bãi làm ra vẻ muốn bán gì đó, không có loạn chiếm vị trí , nơi này thời khắc đều có mặc quần áo lao động quản lý nhân viên tuần tra, vì phòng ngừa nhân viên tiểu thương nơi nơi xuyến.
Khang hi nhìn ngạc nhiên, thấy bán đồ ăn , cư nhiên cũng hỏi đồ ăn giới đến đây, cư nhiên bỏ tiền mua hai cân, bọn họ tuy rằng mặc là người thường hình thức quần áo, bất quá khí chất là như thế nào cũng che dấu không được , vừa thấy chính là giàu có người ta , cho nên khang hi bị tiểu thương hố , nhiều muốn Thập Văn tiền, tới nơi này mua đồ ăn có rất nhiều đều là đại phủ nha hoàn quản sự linh tinh , tiểu thương tự nhiên luyện liền một đôi hảo nhãn lực.
Nhìn khang hi mang theo dây thừng dẫn theo đồ ăn, chu du hinh cùng dận chân đều bật cười, không nghĩ tới cao cao tại thượng khang hi hoàng đế cũng có này một mặt a, bất quá trang giống nhau cũng trang không ra người thường hiền hoà, chẳng ra cái gì cả thực.
"Thế nào, có cái gì ý tưởng không, nếu không đủ ngươi còn có thể lại đi mua điểm." Chu du hinh ở khang hi bên người thấp giọng nói, bất quá chu du hinh trên mặt kia khó có thể che dấu chế nhạo biểu tình làm cho khang hi thực xấu hổ, vì thế trực tiếp bắt tay lý dây thừng nhét vào dận chân trong tay, vi phụ cống hiến sức lực là con phải làm .
"Dân chúng có thể lợi dụng nông nhàn thời gian làm một ít nghề phụ gia tăng thu vào cũng là không sai , chỉ cần quốc gia ổn định , dân chúng nhóm còn có tu dưỡng sinh cơ cơ hội, thịnh thế tự nhiên cũng sẽ không xa." Khang hi nhìn chợ bận rộn đám người cảm thán nói.
Chương 224: nữ nhi việc lạ
Hồi cung sau khang hi đối chu du hinh nói: "Của ngươi xe đạp trẫm dùng một đoạn thời gian, làm cho công bộ đi nghiên cứu một chút, nhìn xem có thể hay không sinh sản đi ra." Xe đạp như vậy phương tiện giao thông tuy rằng so ra kém ô tô, bất quá cũng là thực không sai , tối thiểu so với chế tạo ô tô đơn giản nhiều lắm.
"Không có cao su ngươi như thế nào sinh sản lốp xe, ta ở phía nam bên kia di thực cây cao su mới đã hơn một năm, không biết có thể hay không thủ keo, nếu chỉ dùng thiết bánh xe kỵ đứng lên hội thực lao lực ." Phía trước chu du hinh đi phía nam đùa thời điểm đem không gian kia số lượng không nhiều lắm cây cao su đào đi ra, làm cho a khắc đốn tìm người di thực đến quảng đông đi gây giống , cũng không biết di thực sau hiện tại có thể hay không thủ keo, dù sao của nàng trong không gian một viên cao su đều không có .
"Trẫm làm cho người ta đi xem đi." Khang hi cũng không có biện pháp , công bộ từ phát hiện cao su hảo chỗ, đối cao su nhu cầu cũng rất lớn, nhưng là thứ này không phải nói có còn có .
Bất quá chu du hinh xe đạp vẫn là bị khang hi thôi đi rồi, chu du hinh không phải một cái hào phóng nhân, đem chính mình kỵ kia lượng nữ thức xe ô tô cho khang hi, kia lượng tốt khang hi là đừng nghĩ , cho hắn thực khả năng sẽ không trở lại .
Buổi tối khang hi ở chu du hinh cái này tẩm, chu du hinh đem nữ nhi dỗ ngủ sau, đem nàng đặt ở dận chân phòng, làm cho nàng tại kia ngủ, chu du hinh cũng là bất đắc dĩ , nữ nhi không biết sao lại thế này, chỉ cần nhất một mình ngủ buổi tối sẽ khóc, như thế nào dỗ đều không được, khả đứa nhỏ này không thể lão đi theo nàng ngủ a, nhất là khang hi đến thời điểm, nhiều không được tự nhiên a, phía trước chu du hinh nghĩ đến phòng ở có vấn đề, liền cấp nàng thay đổi khác phòng, còn là khóc, không nên chu du hinh quá đi xem mới được, sau lại chu du hinh ngay tại nữ nhi phòng ngủ hai trễ, nhưng nữ nhi tỉnh lại chu du hinh cũng không hội dỗ, làm cho bà vú nhìn, phát hiện nữ nhi sẽ không hội khóc, hơn nữa nữ nhi đi dận chân phòng đi ngủ, buổi tối tỉnh thời điểm cũng sẽ không khóc. Điều này làm cho chu du hinh thực buồn bực, này rốt cuộc sao lại thế này, nữ nhi buổi tối ngủ địa phương phải có nàng hoặc là dận chân ở, sẽ không hội khóc, chỉ cần ở một cái phòng là được, chu du hinh không có biện pháp , bình thường đem làm cho nữ nhi đi theo chính mình ngủ, khang hi đến thời điểm đi dận chân kia, ở trong không gian không được, bởi vì không biết nữ nhi khi nào thì hồi tỉnh. Không có người thủ sẽ có nguy hiểm .
"Lại đem duệ phù đưa đến dận chân kia đi." Nhìn chu du hinh đã trở lại, khang hi hỏi, nữ nhi vấn đề tự nhiên trốn bất quá khang hi ánh mắt. Hắn đã ở tưởng này nữ nhi là chuyện gì xảy ra, không nên cùng chu du hinh cùng dận chân một cái ốc mới được, thật sự là đủ quái .
"Đúng vậy, hoàn hảo đứa nhỏ này ở dận chân kia ngủ gặp thời hậu buổi tối sẽ không khóc nháo, bằng không quấy rầy dận chân ngủ sẽ không tốt lắm. Dận chân mỗi ngày như vậy sáng sớm, giấc ngủ cũng không đủ." Chu du hinh nhu nhu cánh tay, hôm nay ôm đứa nhỏ đi dạo thời gian rất lâu, cánh tay toan đòi mạng, tiểu nha đầu thật sự là càng ngày càng nặng .
"Khác hoàng tử đều là như vậy, thói quen là tốt rồi." Xem chu du hinh như vậy mệt khang hi nói: "Ngươi ban ngày muốn xem đứa nhỏ. Sáng sớm sẽ không cấp cho dận chân làm điểm tâm , nhiều ngủ một hồi." Dận chân không đi đi học phía trước, chu du hinh chưa bao giờ hội sáng sớm . Hắn đứng lên đi vào triều, chu du hinh cũng không hội đưa đưa, hiện tại vì con, chu du hinh mỗi ngày rất sớm liền đi lên, hắn tại đây cái lòng của nữ nhân trung thật sự là một chút địa vị đều không có a.
"Không có việc gì. Đứa nhỏ như vậy vất vả đi đến trường, ta này làm ngạch nương sáng sớm vì đứa nhỏ làm điểm điểm tâm là hẳn là . Tựa như ngươi nói , thói quen là tốt rồi, nói sau hiện tại duệ phù cũng tốt dẫn theo, không khóc không nháo , chính là tinh lực tràn đầy điểm, bất quá có Kim mẹ các nàng ở, ta cũng không phiền hà." Làm mẹ sáng sớm vì đứa nhỏ làm điểm tâm đối nàng mà nói là một loại hạnh phúc, mệt điểm liền mệt điểm đi.
Nghe chu du hinh nói như vậy, khang hi cũng khó mà nói cái gì , khang hi buông thư nói: "Trẫm tính đi nam tuần, thuận tiện đưa Dụ Thân vương bọn họ lên thuyền rời bến, bọn họ chờ bão kỳ qua đi sẽ xuất phát, trẫm muốn đích thân đi quảng đông đưa đưa bọn họ." Dụ Thân vương bọn họ lần này không chỉ có là khảo sát âu châu các quốc gia, còn muốn tiến hành chính trị kinh tế văn hóa phương diện trao đổi, lần này lại hai ngàn nhiều người rời bến, có một nửa là binh lính, bảo vệ an toàn, lần này không biết khi nào thì có thể trở về, cho nên khang hi tiếp theo nam tuần cơ hội đi đưa đưa bọn họ.
"Đã biết, kia kinh thành ai lưu thủ a. Thái tử bọn họ đi sao?" Chu du hinh chỉ cần là muốn hỏi dận chân có đi hay không, dận chân nếu đi, chu du hinh hội đi theo, dận chân muốn không thể đi, chu du hinh là sẽ không ra kinh , hơn nữa nữ nhi còn nhỏ như vậy, không thích hợp lặn lội đường xa, vẫn là ở kinh thành ngốc hảo, hơn nữa phía trước các nàng đã muốn đi chơi một chuyến , đã muốn không có gì hảo ngạc nhiên , đi theo khang hi cũng nhìn không tới cái gì hảo đồ chơi, tô son trát phấn đi ra thái bình thịnh thế có có ý tứ gì, bất quá không thể đi đưa đưa tiểu đệ, làm cho chu du hinh có chút khổ sở, bất quá tiểu đệ là đại nhân, hội chiếu cố dường như mình .
"Thái tử lưu kinh, dận chân bọn họ cũng không thể đi, như thế nào ngươi không nghĩ đi a?" Xem chu du hinh biểu tình, khang hi chỉ biết nàng suy nghĩ cái gì, tốt như vậy có thể đi chơi cơ hội khác phi tử đánh vỡ đầu đều muốn đi theo, liền như vậy nữ nhân, trong lòng hắn đứa nhỏ địa vị so với hắn này trượng phu trọng rất nhiều, có việc trong lời nói nàng tuyệt đối sẽ lựa chọn đứa nhỏ, ở chung đã nhiều năm , hắn như trước không có đi tiến lòng của nàng, không biết là lòng của nàng là tảng đá làm , vẫn là nàng làm bộ như nhìn không thấy hắn trả giá, như vậy đi xuống hắn cũng sẽ mệt .
"Ta cũng tưởng đi chơi, nhưng là đi theo ngươi ra kinh, các nơi quan viên đều đã biết, trải qua bọn họ tô son trát phấn, ngươi cái gì đều nhìn không tới, như vậy đi tuần có có ý tứ gì, chỉ còn lại có hao tài tốn của , có lẽ ngươi ngay cả một cái cáo ngự trạng đều chạm vào không hơn, chỉ còn lại có chính trị ý nghĩa , như vậy mặt mũi công trình ta không muốn tham gia, vẫn là ta ở lại trong cung đi, hơn nữa duệ phù còn nhỏ." Nhìn đến khang hi trong ánh mắt chợt lóe mà qua hy vọng, chu du hinh có chút mềm lòng , bất quá vẫn là đem chính mình lý do cự tuyệt nói ra.
"Đây là trẫm lần đầu tiên đi tuần, tự nhiên muốn gióng trống khua chiêng, tuy rằng hội hao tài tốn của, nhưng trẫm không thể không làm như vậy, có lẽ trẫm về sau hội cải trang vi hành đi." Khang hi tự giễu cười cười, hắn tự nhiên biết làm như vậy hội hao tài tốn của, nhưng là hắn lần này nam tuần là quan trọng nhất chính là chính trị ý nghĩa, này phản động thế lực đại bộ phận chiếm cứ ở phía nam, cổ động dân chúng, hắn này hoàng đế nếu không ra mặt, đại thanh như thế nào thống trị bọn họ.
"Đúng rồi, Dụ Thân vương phúc tấn hội đi theo xuất ngoại sao?" Chu du hinh mạnh nhớ tới hôm nay nhìn thấy Dụ Thân vương phúc tấn, này phu nhân ngoại giao cũng là rất trọng yếu nhất bộ phân.
"Trẫm không có an bài, ngươi làm sao có thể hỏi nàng." Khang hi biết chu du hinh cùng Dụ Thân vương phúc tấn quan hệ tốt lắm, nhưng là lần này Dụ Thân vương mang đội đi nước ngoài, không cần mang theo phúc tấn đi.
"Ta là đột nhiên nghĩ đến , này phu nhân ngoại giao nhưng là quốc cùng quốc phía trước kết giao trọng yếu nhất hoàn, khởi không thể thay thế tác dụng, hơn nữa âu châu rất nhiều quốc gia ngôi vị hoàng đế là từ nữ tử kế thừa ngôi vị hoàng đế, như là nước Anh Elizabeth nhất thế, Victoria nữ vương đợi chút, ta không nhớ rõ này vài năm thế nào quốc gia là nữ vương chấp chính, bất quá vẫn là mang theo phu nhân đi hảo, trao đổi cũng phương tiện." Chu du hinh biết một ít nữ vương, nhưng là các nàng cuộc sống niên kỉ đại chu du hinh nhớ không rõ , bất quá lo trước khỏi hoạ thôi.
"Hảo, trẫm đã biết, trẫm hội an sắp xếp đi xuống ." Khang hi cũng nghe này dương giáo sĩ nói qua một ít âu châu quốc gia phong thổ, bất quá không có để ý, Hoa Hạ ra một cái võ tắc thiên là đủ rồi, hắn là một cái thực tự đại nam nhân, bất quá đối quốc gia mới có lợi chuyện khang hi vẫn là sẽ không cự tuyệt .
"Cái kia, nếu Dụ Thân vương phúc tấn đi theo đi, bọn họ nữ thì làm sao bây giờ a, nhỏ như vậy đứa nhỏ là không thể ra hải ." Nay cái gặp Dụ Thân vương gia tiểu khanh khách, chu du hinh vẫn là cùng thích , nhu thuận khả nhân một tiểu nha đầu, nếu trong vương phủ không có ngạch nương che chở, tiểu khanh khách là sống không nổi , chu du hinh cũng không tưởng bởi vì chính mình nói ra một cái đề nghị, liền đem tiểu khanh khách mệnh đáp thượng, như vậy Dụ Thân vương phúc tấn hội hận chết của nàng.
"Đem kia đứa nhỏ đưa đến ngươi này đến thế nào, dù sao ngươi không ra kinh, nhìn kia đứa nhỏ cũng phương tiện, như vậy còn rơi vào một cái nhân tình." Dụ Thân vương hiện tại ruột thịt đứa nhỏ chỉ có này một cái còn sống, khang hi tự nhiên cũng là để ý , đem đứa nhỏ phóng tới chu du hinh bên người khang hi tối yên tâm.
"Đưa ta này đến." Chu du hinh thật không nghĩ tới khang hi hội như vậy quyết định, dù sao khang hi không thích nhất hậu cung phi tử trước mặt hướng vương công các đại thần đi tiến, nàng nếu cấp nhìn đứa nhỏ, kia không phải đem Dụ Thân vương đánh đổ của nàng trận doanh đến đây sao, khang hi lẽ ra sẽ không làm như vậy chuyện a, "Đều rất hoàng thượng an bài, nô tì không ý kiến." Vẫn là đáp ứng hảo, người như vậy tình không cần bạch không cần, không phải là nhiều đứa nhỏ sao, nói sau Dụ Thân vương bọn họ đi âu châu chuyển một vòng nhiều lắm hai năm sẽ trở lại , thời gian cũng không phải quá dài.
Ba ngày sau,, Dụ Thân vương phúc tấn mang theo nữ nhi tiến cung , xem ra khang hi ý tứ nàng đã muốn đi rồi đã biết, "Nương nương, thực cảm tạ ngài giúp đỡ nô tì chiếu cố nữ nhi, có ngài ở nô tì thực yên tâm, lần này nô tì tùy đội đi nước ngoài, trong lòng vẫn là thực không yên , nô tì duy nhất không yên lòng chính là này đứa nhỏ, nô tì này không phải chạy nhanh tiến cung tạ ơn đến đây, còn có, hoàng thượng truyền xuống nói đến làm cho nô tì hỏi nhiều hỏi nương nương, ngài đối nơi đó phong thổ biết đến không ít, có cái gì phải chú ý địa phương, mong rằng nương nương chỉ điểm, nhất là một ít lễ tiết, nô tì trong khoảng thời gian này còn muốn học tập người nước ngoài trong lời nói, thật sự là làm cho nô tì đau đầu hỏng rồi." Dụ Thân vương phúc tấn có chút buồn bực nói, nàng là thật không nghĩ đi, nhưng là khang hi mệnh lệnh nàng không thể không vâng theo, hơn nữa cấp nàng chuẩn bị thời gian cũng không hơn, hoàng thượng nam tuần thời gian đều đã muốn định ra đến đây.
"Không cần lo lắng, ngài cứ yên tâm đi chơi đi, nước ngoài cảnh trí cũng là không sai , trở về sau cùng bản cung nói nói, nói thật bản cung vẫn là thực hâm mộ ngươi đâu, nhưng là bản cung căn bản đi không được, đứa nhỏ này ngài yên tâm, bản cung hội đem nàng chiếu cố hảo tốt, về phần lễ tiết cái gì, bản cung trở về đem chú ý hạng mục công việc viết xuống đến, ngài nhiều nhìn xem, có thời gian ngài tiến cung đến chúng ta trao đổi một chút, đúng rồi trang phục cái gì, bản cung cho ngài họa một ít nước ngoài hình thức, ngài làm mấy thân, coi như nhập gia tùy tục , bất quá nhớ rõ mang theo chúng ta may đi, làm cho bọn họ kiến thức một chút chúng ta nơi này phục sức độc đáo mị lực, nữ nhân đối quần áo trang sức là không có sức chống cự ." Chu du hinh cấp Dụ Thân vương phúc tấn ra điểm tử, nàng cũng hy vọng lần này đi nước ngoài có thể thực thuận lợi, này trọng yếu từng bước bán ra đi, về sau là tốt rồi nói.
Chương 225: đánh thổ hào
Khang hi muốn nam tuần tin tức rất nhanh truyền đi ra ngoài, trước mặc kệ bên ngoài thế nào, trong cung là thực náo nhiệt, có năng lực phi tử đều được động đi lên, thực sao tốt cơ hội đi theo hoàng thượng miễn phí du lịch, các nàng mới sẽ không sai quá.
"Hoàng quý phi tỷ tỷ, hoàng thượng lần này đi tuần nhưng là kiện đại sự, không biết này trong cung có cái gì an bài sao?" Ôn hi quý phi mang chu du hinh này tìm hiểu tin tức đến đây, đã muốn sinh hoàn đứa nhỏ ôn hi quý phi gần nhất là đường làm quan rộng mở, không chỉ có sinh một cái tôn quý tiểu đại ca, hơn nữa bên ngoài đều ở truyền hoàng thượng lần này đi tuần Hoàng quý phi không đi, như vậy này trong cung liền sổ được với nàng , nàng không đi ai đi a, tuy rằng mười đại ca còn nhỏ, bất quá so với đi theo bên người hoàng thượng, thục khinh thục trọng, ôn hi quý phi vẫn là thực phân thanh.
"Ha ha, muội muội đây là sốt ruột , này hoàng thượng đi tuần là kiện đại sự, tự nhiên tốt tốt an bài, miễn cho đến lúc đó ra bại lộ, dù sao còn có một nguyệt đâu, muội muội tự đi hảo hảo chuẩn bị đi, hoàng thượng nhưng là điểm mạng của ngươi , muội muội cần phải hảo hảo chiếu cố hoàng thượng a." Chu du hinh buông chén trà nói, trong cung ấn tỳ sớm từ nàng nắm giữ, khang hi lần này ra kinh, nàng cần phải việc thượng vài ngày , nàng ngóng trông khang hi chạy nhanh đi mới tốt.
"Tỷ tỷ đây là nói nói chi vậy, có tỷ tỷ ở, làm sao luân được đến muội muội a." Ôn hi quý phi kia khăn tay che miệng giác cười nói, xem ra này Hoàng quý phi thật đúng là không đi, này khả thật tốt quá.
"Bản cung sẽ không đi, này trong cung tổng yếu có người giữ nhà mới yên tâm, muội muội này một đường đi ra ngoài sự tình cũng không thiếu, cần phải lo lắng , hơn nữa lần này hoàng thái hậu cũng sẽ đi, muội muội cần phải chiếu cố hảo hoàng thái hậu thân mình, làm cho hoàng thái hậu đùa vui vẻ." Chu du hinh rất là cao hứng, này trên đầu hai tòa đại sơn đều đi rồi, này trong cung khiến cho nàng này con khỉ xưng bá vương đi.
"Tỷ tỷ yên tâm, muội muội thì sẽ tận tâm , tỷ tỷ sự vụ bận rộn, muội muội sẽ không quấy rầy ." Ôn hi quý phi nên biết đến cũng biết , vừa lòng tiêu sái . Nàng nên trở về đi thu thập này nọ , vạn nhất đi vội vàng, đã quên cái gì sẽ không tốt lắm, bên ngoài bán gì đó nào có trong cung gì đó tốt, nàng cũng không tưởng chính mình chất lượng sinh hoạt giảm xuống, còn có con cũng muốn an bài hảo.
"Nương nương, tốt như vậy cơ hội ngài như thế nào không đi theo đi a, này trong cung có nô tỳ ở, sẽ không làm cho tiểu đại ca chịu ủy khuất ." Kim mẹ rất là khó hiểu, khác phi tử tranh nhau cướp muốn đi. Như thế nào nương nương như vậy thờ ơ đâu.
"Đi theo hoàng thượng đi cũng không phải là tưởng nhìn cái gì có thể nhìn đến , như vậy còn có cái gì ý tứ, hơn nữa nhiều đóa còn nhỏ. Làm cho nàng đi theo bản cung cũng lo lắng, dù sao về sau có khi là cơ hội, không cần lúc này đây hai lần , thời gian không còn sớm , bản cung đi cấp dận chân chuẩn bị cơm trưa. Mẹ đi xem nhiều đóa các nàng hồi có tới không." Hiện tại thời tiết thực ấm áp, chu du hinh làm cho lưu phong các nàng ôm nữ nhi đi chơi , ngự hoa viên hoa đều mở, cảnh sắc xinh đẹp thực, tiểu nha đầu phỏng chừng là không nghĩ đã trở lại.
Vài ngày sau, chu long khoa tiến cung đến đây. Hắn là bị khang hi kêu vào, đàm xong rồi sự bị cho phép đi thừa tiền cung nhìn xem chu du hinh, chu long khoa hiện tại cũng hơn mười tuổi . Không thích hợp tùy tiện xuất nhập hậu cung , chỉ có bị khang hi cho phép mới có thể.
"Tỷ, ta quá vài ngày muốn đi , trước tiên đi quảng đông chuẩn bị, bất hòa hoàng thượng cùng nhau đi rồi. Chúng ta mang theo nhân đi trước trên biển dạo một vòng, làm cho bọn họ kiến thức một chút cái gì là đại hải. Thật muốn rời bến còn sớm đâu." Chu long khoa lấy chu du hinh làm kem ly, này trong cung thật sự là nóng, vẫn là bên ngoài mát mẻ.
"Đi thôi, lần này xuất ngoại chú ý an toàn, có việc cùng Dụ Thân vương thương lượng, hắn so với ngươi có kinh nghiệm, đừng xúc động, còn có nhiều chuẩn bị một chút hoa quả rau dưa, ở trên biển phiêu lưu như vậy thời gian dài không bổ sung vitamin là không được ..." Chu du hinh la dong dài sách dặn dò , nàng thật sự là lo lắng, ở hiện tại tốt như vậy điều kiện còn thường xuyên phát sinh tai nạn trên biển đâu, huống chi là hiện tại, nàng không nghĩ làm cho tiểu đệ đi, nhưng là tiểu đệ chính mình đều không đáp ứng.
"Tỷ yên tâm đi, chúng ta đều chuẩn bị tốt , có thể nghĩ đến đều làm chuẩn bị, mỗi điều trên thuyền lớn vật tư đều thực sung túc , cho dù phát sinh nguy hiểm, cũng sẽ không cạn lương thực , ta còn đặc chế một đám hoa quả , hoa quả ăn xong rồi, còn có thể đi trên đảo nhỏ bổ sung, tổng hội có ăn ." Chu long khoa kiên nhẫn nghe, làm cho lão tỷ nói nói nàng mới có thể yên tâm, bất quá bọn họ thật sự làm sung túc chuẩn bị, đem có thể nghĩ đến đều nghĩ tới, hắn còn muốn sống lâu vài thập niên đâu, không nghĩ sớm như vậy uy cá mập.
"Ngươi lần này cần mang theo cái gì sao, trong không gian còn có ngươi rất nhiều này nọ, nếu hữu dụng mượn , đừng đến lúc đó tưởng tìm cái gì đều không có."
"Ta đây đi tìm tìm đi, của ta túi du lịch bên trong có không ít hữu dụng gì đó." Chu long khoa nghĩ nghĩ nói, lần này quả thật là rất nguy hiểm, lo trước khỏi hoạ đi.
Chu du hinh ôm nữ nhi đem tiểu đệ mang vào không gian, làm cho tiểu đệ đi tìm hắn cần gì đó, nàng ôm nữ nhi đi hái hoa quả, làm cho tiểu đệ lấy đi, bình thường đều là chu du hinh hái được hoa quả làm cho người ta cấp tiểu đệ đưa đi, chờ tiểu đệ thu thập hảo sau, chu du hinh các nàng mới đi ra ngoài.
"Nhớ rõ thừa dịp mấy ngày nay nhiều bồi bồi ngạch nương, ngươi lần này xuất ngoại nàng thực lo lắng, đừng làm cho nàng rất quan tâm , còn có ngươi xuất phát thời điểm ta sẽ không đi tặng, nhớ rõ bình an trở về." Chu du hinh bế một chút tiểu đệ, vỗ vỗ bờ vai của hắn, tiểu đệ lại một lần dài cao .
Vài ngày sau Dụ Thân vương bọn họ xuất phát, thái tử mang theo vài vị đại ca đi cho bọn hắn tiễn đưa, "Tiểu cậu, ngươi nhất định phải bình an trở về, còn có cho ta mang về nơi đó vật kỷ niệm, đúng rồi, cho ta mang về một cái khảo kéo, ta cấp muội muội ngoạn, còn có... ." Tiểu dận chân lôi kéo chu long khoa đến vừa nói chuyện, nói một đống yêu cầu.
"Ai nha, của ta tiểu tổ tông, khảo kéo ở úc đại Line đâu, ta đi thế nào cho ngươi ôm đi a, ta đi địa phương là âu châu, ai giáo ngươi để ý a, ta yêu cầu có thể hay không thiếu điểm, ngươi muốn gì đó ta một cái thuyền đều trang không được, ngươi tha ta đi." Chu long khoa cố ý nói, hắn liền thích đùa với này cháu ngoại trai ngoạn.
"Tiểu cậu, nói dối trước đem bản nháp đánh tốt lắm, không thể nói bậy a, ta muốn gì đó nào có nhiều như vậy a, ngài hiện tại là người giàu có a, như thế nào không thể cứu tế cứu tế ngài này đáng thương cháu ngoại trai ta a, ai nha, ta rất đau lòng a, không được, ta trở về muốn cùng ngạch nương nói, tiểu cậu đi chơi cư nhiên cái gì cũng không cho ta mang, rất khi dễ người." Vì làm cho tiểu cậu đi vui vẻ, tiểu dận chân cố ý bán manh, hắn biết lần này rời bến rất nguy hiểm, hắn hy vọng tiểu cậu có thể bình an trở về.
"Xú tiểu tử, ngươi đây là sao chủ gia đánh thổ hào đâu, cướp của người giàu chia cho người nghèo mua bán làm được tốt như vậy, không hổ là lão tỷ con, bàn tính đánh cho đinh đương vang a." Chu long khoa bắn một chút dận chân ót.
"Dận chân, chúng ta nên trở về cung ." Bên kia cùng Dụ Thân vương nói xong nói thái tử đối dận chân hô.
"Ai, đã biết." Tiểu dận chân lên tiếng, xoay người đối chu long khoa nói: "Tiểu cậu, nhất định phải bình an trở về a, ta cùng ngạch nương còn có muội muội ở Bắc Kinh chờ ngươi." Tiểu dận chân tiểu đại nhân dường như trịnh trọng nói.
"Tuân mệnh, cam đoan hoàn thành nhiệm vụ, bình an trở về." Chu long khoa khôi hài kính một cái quân lễ, nghiêm túc không khí làm cho bọn họ biến thành thực khôi hài.
"Dao Dao, làm gì đâu?" Chu du hinh đi vào cấp Dụ Thân vương nữ nhi an bài phòng, nhìn đến tiểu nha đầu ghé vào trên bàn không biết suy nghĩ cái gì, ngày hôm qua Dụ Thân vương bọn họ đi rồi, tiểu nha đầu bị trước tiên đưa vào cung.
"Oa khắc, ta nghĩ ngạch nương ." Tiểu nha đầu cầm trong tay hé ra ảnh chụp, đó là Dụ Thân vương vợ chồng đi phía trước chu du hinh cho bọn hắn một nhà ba người chiếu , sợ đứa nhỏ tưởng bọn họ, có trương ảnh chụp cũng có cái niệm tưởng.
"Dao Dao, ngươi ngạch nương hiện tại khẳng định cũng tưởng ngươi đâu, tưởng chúng ta đáng yêu tiểu Dao Dao khai không vui, có hay không hảo hảo ăn cơm a, chúng ta Dao Dao tối ngoan , Dao Dao không cho ngươi a mã ngạch nương lo lắng được không, nơi này có oa khắc chiếu cố ngươi đâu, vui vẻ một chút, oa khắc làm cho ngươi bánh trứng, chúng ta đi nếm thử được không, còn có ăn ngon kem ly đâu?" Chu du hinh đem này đứa nhỏ ôm vào trong ngực, vuốt đầu nàng an ủi nói, tiểu hài tử chưa từng có rời đi quá ngạch nương, hiện tại không khóc không nháo đã muốn thực kiên cường .
"Hảo, Dao Dao hội ngoan ngoãn , không cho a mã ngạch nương lo lắng." Tiểu nha đầu ôm chu du hinh cổ cười cười.
"Ngạch nương, ta đã trở về." Dận chân tan học , đầu đầy hãn chạy đã trở lại, hiện tại đúng là nóng thời điểm, thượng bố khố khóa làm cho tiểu tử kia mồ hôi ướt đẫm "Ngạch nương, nóng quá a "
"Nóng còn chạy nhanh như vậy, đem này chén nước uống lên, suyễn khẩu khí, một hồi đến trong phòng đi thổi quạt điện mát mẻ mát mẻ." Chu du hinh một bên cho hắn sát hãn, một bên cho hắn quạt cây quạt, này đều mùa hè , khang hi cũng không cấp đứa nhỏ nghỉ, hiện đại còn có một nghỉ hè đâu, như vậy nóng đứa nhỏ có thể học đi vào sao, bị cảm nắng làm sao bây giờ.
"Ngạch nương, ta đi thổi hội quạt điện, ngài giúp ta chuẩn bị một phần kem ly, ta muốn đại phân ." Uống hoàn thủy tiểu dận chân bỏ chạy đến trong phòng đi thổi quạt điện , hiện tại cái kia quạt điện liền chính hắn dùng, buổi tối hắn thường xuyên khai nhất túc, ngay cả khối băng đều giảm đi.
"Đứa nhỏ này" chu du hinh cười lắc đầu.
"Dao Dao kia đứa nhỏ thế nào, còn thích ứng sao?" Buổi tối thời điểm khang hi đến đây, tới hỏi hỏi Dao Dao tình huống, hắn này làm thúc thúc tự nhiên muốn quan tâm quan tâm chính mình chất nữ.
"Còn đi, kia đứa nhỏ rất ngoan , chính là tưởng nàng ngạch nương, hiện tại dận chân mang theo nàng cùng duệ phù ngoạn đâu, quá vài ngày thói quen là tốt rồi." Chu du hinh mặc may đặc chế sườn xám, bởi vì cung trang thật sự là có chút nóng, nàng chỉ có ra thừa tiền cung mới đổi hồi cung trang, khang hi biết cũng làm như không thấy, bất quá sườn xám quả thật là hiển dáng người, nhất là chu du hinh sinh hoàn đứa nhỏ, lần thứ hai phát dục, mặc vào đến thướt tha nhiều vẻ, nữ nhân vị mười phần, chu du hinh trong sơn trang đã ở bán loại này sườn xám, bên trong hội viên thực thích, dù sao nữ nhân đều thích bày ra chính mình hảo dáng người, tiêu lượng tốt lắm , đương nhiên sườn xám hai sườn sẽ không khai rất cao, làm cho đùi như ẩn như hiện , kia làm cho khang hi nên quản , khang hi hiện tại tư tưởng đã muốn có vẻ mở ra , bất quá có một số việc quá mức hắn cũng sẽ quản , dù sao làm cho này cổ giả nháo đứng lên, mắng hắn nhóm rất di, khang hi trên mặt cũng khó coi, hiện tại chỉ có thể ở nhất định trong phạm vi lưu hành chu du hinh cũng rất thấy đủ , chuyện gì không thể một lần là xong thôi.
Chương 226: một bên mát mẻ đi
"Trẫm đem kia lượng ô tô lưu cho ngươi, ngươi xuất môn thời điểm phương tiện, còn có thị vệ cũng cho ngươi an bài tốt lắm, bất quá về sau đi ra ngoài hay là muốn chú ý điểm." Khang hi cầm cây quạt gõ bắt tay vào làm tâm, kia quý giá ô tô khang hi cũng không dám khai ra kinh thành đi, nếu trên đường thả neo làm sao bây giờ, ngay cả cái sửa lại nhân đều không có, nếu làm sao hỏng rồi, cũng không có cách nào đổi linh kiện, hiện tại chính là tỉnh dùng, nhưng ai cũng không thể cam đoan nó sẽ không ra vấn đề.
"Đã biết, ta này tam đứa nhỏ đâu, cũng không có gì thời gian đi ra ngoài, ngươi đại khái muốn bao lâu thời gian trở về?" Khang hi lần này đi tuần là đại đội nhân mã, đi khẳng định không mau được, nào có các nàng phía trước khinh xe đóng gói đơn giản tiêu sái mau a.
"Muốn ba bốn tháng đi, trẫm muốn trước đi xem đi Ngũ Thai sơn nhìn xem lão tổ tông, sau mới có thể đường vòng hạ Giang Nam, lộ trình xa điểm, lễ mừng năm mới phía trước khẳng định có thể trở về." Hiếu trang đi Ngũ Thai sơn đã hơn một năm , khang hi làm tôn tử, lần này ra kinh phải mau chân đến xem, đây là hiếu đạo.
"Là nên đi xem, lần này ngươi muốn nam tuần, phía dưới quan viên khẳng định đều chiếm được tin tức, hiện tại khẳng định tất cả đều bận rộn sửa sang lại ngã tư đường, tu kiến hành cung đâu, cho dù ngươi không theo kia quá, bọn họ cũng muốn chuẩn bị tốt, tuy rằng ép buộc một ít, bất quá tin tưởng trong khoảng thời gian này dân gian trị an hội đỡ đi, bọn quan viên khả không hy vọng chính mình trị hạ ác thế lực phạm ở trong tay ngươi." Chu du hinh nghĩ đến phía trước nàng du lịch thời điểm diệt trừ hắc bang, này phạm tội thế lực nhưng là bọn quan viên cực lực che dấu hắc ám mặt a, nếu mạo phạm khang hi, này quan viên khả vốn không có hảo trái cây ăn.
"Việc này cấm không được, chính là trẫm phân phó đi xuống, bọn họ vẫn như cũ hội làm như vậy, này đó mặt mũi công trình khả quan hệ bọn họ lên chức đường a, bất quá hành cung trẫm đã muốn truyền chỉ đi xuống , làm cho các nơi tuyển ra vì ban ơn cho dân chúng thương nhân nhà, phụ từ tử hiếu hạnh phúc nhà, còn có người giỏi tay nghề lợi quốc lợi dân công tượng nhà, chỉ cần bọn họ có cống hiến. Trẫm phải đi trụ đến nhà bọn họ đi, thế nào sợ bọn họ gia chính là vài món tiểu nhà tranh đều được, này đối bọn họ cũng là một loại cổ vũ, vô luận nghèo hèn, chỉ cần bọn họ vì quốc gia làm hảo sự, vì dân chúng làm chuyện tốt, nên cổ vũ, này so với kiến thiết cỡ nào hoa lệ hành cung phải có ý nghĩa nhiều." Đây là khang hi ở phía trước nhìn đến dận chân trong phòng trên báo mặt bình chọn 'Cảm động Trung Quốc' nhân vật sự tích được đến dẫn dắt, như vậy mặt mũi công trình, hắn vẫn là nguyện ý đi làm. Cũng làm cho thiên hạ dân chúng xem hắn khang hi có bao nhiêu sao yêu dân như tử, đây chính là thu nạp dân tâm cơ hội tốt a, cho dù tuyển ra đến phòng ở lại phá. Có tùy đội nô tài sửa sang lại, cũng kém không đi nơi nào, cùng lắm thì ở bên ngoài trụ lều trại, ai cũng sẽ không nhìn hắn này hoàng đế trụ thế nào, ở đó là đến nơi.
"Ha ha. Ngươi nháo vừa ra, phía dưới nhân không muốn tranh phá đầu , có thể làm cho hoàng đế trụ quá phòng ở, đây là nhiều vinh quang , phỏng chừng ngươi đi rồi, nơi đó phòng ở sẽ bị cung đứng lên. Bên cạnh lại dựng thẳng một cái tấm bia đá, ghi lại cái này phòng ở quang vinh sự tích, có lẽ còn có thể kéo địa phương khách du lịch phát triển. Nếu chủ gia ở bên cạnh thu vé vào cửa, cũng có thể ngày tiến đấu kim đâu." Chu du hinh nở nụ cười, khang hi đánh cái gì chú ý chu du hinh nhất thanh nhị sở, bất quá tổng so với hao tài tốn của tốt thượng rất nhiều đi, từ khang hi nháo đi. Bất quá như vậy quả thật là có thể tạo được nhất định đạo đức dẫn dắt tác dụng.
"Dận chân, rời giường . Nên đi đi học ." Chu du hinh đến dận chân phòng gọi hắn rời giường, tạc cái tiểu tử kia ngủ cho hết , bình thường đều là chính mình khởi, không cần nhân kêu .
"Ngạch nương, lại làm cho ta ngủ một hồi đi, hoàng a mã tạc cái đi rồi, hôm nay tới trễ một hồi lão sư sẽ không nói cái gì." Tiểu tử kia không tình nguyện mở mắt ra, hoàng a mã thật vất vả đi rồi, hắn còn không thể ngủ lười thấy a, hắn là tiểu hài tử, giấc ngủ không đủ nếu không dài cái .
"Ngươi nha, ngươi hoàng a mã không ở nhà, ngươi mà bắt đầu nhàn hạ , nếu đi học sẽ kiên trì xuống dưới, từ nhỏ bồi dưỡng chính mình nghị lực, ngạch nương cũng biết ngươi vất vả, bất quá thói quen là tốt rồi, nếu tỉnh liền đứng lên đi." Khang hi không có một ở, dận chân tựa như lơi lỏng một chút, hắn hiện tại dù sao cũng là một cái vừa năm tuổi tiểu hài tử, có thể kiên trì đến bây giờ đã muốn thực không dễ dàng , chính là đại nhân còn có khởi không đến thời điểm đâu, huống chi mỗi ngày tứ điểm nhiều sẽ rời giường, ngũ điểm liền đi học , như vậy nghỉ ngơi tiểu hài tử cũng chịu không nổi , huống chi hiện tại là nóng nhất mùa hè.
"Oa khắc, sớm an" huệ dao cũng đi lên, làm cho của nàng mẹ nắm đi vào nhà ăn.
"Sớm an, Dao Dao như thế nào không nhiều lắm ngủ hội, ta khả không phải đã nói sao, ngươi không cần khởi sớm như vậy, tiểu hài tử muốn ngủ nhiều hội mới có thể bộ dạng hảo, ngươi tứ ca nếu đến trường mới có thể sớm như vậy khởi ." Chu du hinh sờ sờ huệ dao tiểu đầu, nàng biết đứa nhỏ này hiểu lắm sự, ở người khác gia luôn không bằng chính mình gia tùy ý, hơn nữa huệ dao mẹ còn có thể tùy thời nhắc nhở huệ dao muốn làm như thế nào, đây là Dụ Thân vương phúc tấn cấp nữ nhi an bài giáo dưỡng mẹ, chu du hinh cũng sẽ không rất can thiệp.
"Không có việc gì , ta ở nhà thời điểm cũng là sớm như vậy khởi ." Tiểu nha đầu cười nói, làm cho chu du hinh cảm thán, hoàng gia đứa nhỏ thật sự là không dễ dàng a.
"Hảo, kia chúng ta ăn cơm đi." Chu du hinh lôi kéo tiểu nha đầu thủ đến cái bàn giữ, chờ dận chân rửa mặt hoàn cùng nhau dùng bữa sáng.
"Đến, một người một ly sữa, đều phải uống xong rồi." Chu du hinh cấp hai cái hài tử một người ngã một ly sữa, này trong cung chủ tử nhóm đều là cùng nhân nãi , làm cho chu du hinh thực không thích ứng, cho nên dận chân cai sữa sau, chu du hinh đều là cho hắn uống sữa , sữa hương vị không có như vậy trọng.
"Dao Dao, cơm nước xong, oa khắc mang theo ngươi đi du hồ chèo thuyền được không." Chu du hinh cấp tiểu nha đầu đem khóe miệng dính chi ma lau, trong cung là ở là quá nóng , chu du hinh đành phải mang theo đứa nhỏ đi du hồ , đến thủy nhiều địa phương còn mát mẻ điểm.
"Hảo, oa khắc, chúng ta có thể đi xem hoa sen Thải Liên bồng sao." Muốn đi du hồ tiểu nha đầu thật cao hứng, tiền hai ngày oa khắc nói muốn kêu nàng bơi lội, không biết hiện tại có thể hay không học, duệ phù tiểu muội muội ở cái ao Tử Lý đùa được .
"Đương nhiên, trên đầu thủ sẵn một cái đại lá sen, chúng ta Dao Dao tựu thành mới đài sen tiểu cô nương ." Chu du hinh các nàng muốn đi địa phương chính là phía trước dận chân điệu thủy địa phương, hiện ở nơi nào lại xây dựng thêm , hình thành một cái rất lớn hồ nhân tạo, chèo thuyền Thải Liên cũng là thực không sai .
"Ai, ngạch nương, các ngươi thật tốt, mang theo bọn muội muội đi du hồ , ta cũng muốn đỉnh hè nóng bức đi đọc sách, thật sự là kiếm vất vả a." Tiểu dận chân ở một bên phun tào nói, hắn cũng tưởng đi du hồ giải sầu, nếu không đại nóng thiên nhìn lão sư kia Trương lão nhân mặt.
"Được rồi, sống quá này mùa hè liền tốt hơn nhiều, trở về ngạch nương làm cho người ta nhiều ở các ngươi phòng học phóng chút khối băng, như vậy hội mát mẻ một chút, giữa trưa ngạch nương làm cho tiểu nhện cao chân cho ngươi đưa một chén nước đá bào, cho ngươi giải thử." Chu du hinh hiện tại cũng chỉ có thể như vậy , dận chân bọn họ đi học địa phương ngay cả quạt điện đều không có, có thể không nóng sao, là dựa vào khối băng có ích lợi gì a, mùa hè nóng, mùa đông lãnh, hơn nữa mùa đông sáng sớm càng thống khổ.
"Ngạch nương, nhiều đưa một chút, của ta đồ uống lạnh đi của ta kia vài cái ca ca liền cướp sạch , ta đều ăn không đến bao nhiêu." Hiện tại ngạch nương đưa tới đồ uống lạnh là hắn yêu nhất, không ăn cơm đều không thể không ăn đồ uống lạnh, nhưng là ngạch nương đưa tới đều phân cho đại ca cùng thái tử , muốn cùng bọn hắn làm tốt quan hệ thôi, về phần ba cái, vậy một bên lạnh mau đi đi, ta không lớn như vậy độ lượng đút cho xem thường sói.
"Hảo, bất quá không thể ăn nhiều, bằng không muốn tiêu chảy ." Con hiện tại ở vài cái ca ca kia hỗn không sai, tối thiểu không có bị bọn họ bài xích, đương nhiên dận chỉ không tính, như vậy ở khác đại ca quang mang dưới, dận chân hội càng tự tại một chút.
Ôm nữ nhi, dẫn huệ dao, mang theo rất nhiều ăn ngon , chu du hinh đi vào bên hồ, ngồi trên thuyền nhỏ, phương diện này cao hứng nhất liền sổ duệ phù , tiểu nha đầu thích nhất thủy , mỗi ngày đều phải đi đại ao lý đi chơi biết bơi, vừa lên thuyền nhỏ thân tiểu béo cánh tay y y nha nha sẽ đi chơi thủy.
"Ngoan , một hồi mới có thể đi, chúng ta đi trước bên trong tọa một hồi." Chu du hinh trực tiếp đem nữ nhi ôm vào khoang thuyền, làm cho tiểu thái giám khai thuyền.
Đây là một cái hoa sen trì, loại rất nhiều hoa sen, thuyền nhỏ hoa đến trong ao thời điểm, thuyền nhỏ ngừng lại, chu du hinh ôm đứa nhỏ mang theo huệ dao ngồi ở boong thuyền , đem nữ nhi giao cho lưu phong, tiếp nhận cây kéo chu du hinh thân thủ tiễn đoạn một cái lá sen, khấu ở tại huệ dao trên đầu.
Duệ phù thấy không có chính mình mặc kệ , tiểu nha đầu tuy rằng hiện tại sẽ không nói, nhưng là đã muốn hiểu được ghen tị, thân thủ sẽ đi bắt huệ dao trên đầu lá sen, tính tình thật sự là bá đạo thực.
"Ngươi làm gì, ngạch nương này không phải cho ngươi hái đâu sao, như thế nào bá đạo như vậy a, nếu tại đây dạng ngạch nương đã có thể không thích ngươi ." Chu du hinh nhéo nhéo bảo bối nữ nhi khuôn mặt, này tiểu nha đầu thật sự là càng ngày càng vô pháp vô thiên , phía trước dận chân quán nàng, khang hi cũng sủng nàng, trong cung mẹ nô tỳ lại bảo bối nàng, hiện tại có đến đây một cái tiểu khanh khách, tiểu nha đầu biết ăn sai lầm rồi, thực hội che chở chính mình gì đó, nhìn hắn cấp huệ dao này nọ đều phải thưởng, giống như một cái mấy tháng tiểu oa nhi a.
"Nha nha y" tiểu nha đầu chỉ vào ao lý hoa sen, ý bảo chu du hinh cấp nàng hái, còn một bên hướng về phía chu du hinh cười, trang đáng yêu, nàng biết nàng nếu cười, ngạch nương nên cái gì đều cấp nàng, nếu khóc, kia nên cái gì đều không có .
Này nữ nhi chu du hinh trong ngực thai thời điểm cũng rất chú ý dưỡng thai, chỉ cần nàng biết đến, liền đều thử thử, sinh hạ nàng sau cũng không có thả lỏng, sớm giáo lại mỗi ngày đều phải tiến hành, không phải nói chuyện chuyện xưa, chính là giáo nàng nhận thức hình ảnh, chính là làm thiếp trò chơi, làm cho nàng học một chút này nọ, nhưng là tiểu hài tử biết đến nhiều lắm cũng không hảo, chu du hinh thực sợ đem nữ nhi giáo thành một cái tiểu ma nữ, kia không muốn mệnh , chu du hinh tuy rằng không hy vọng nữ nhi về sau hiền lương thục đức làm hiền thê lương mẫu , nhưng là cũng không thể rất có cá tính a, vốn chính là công chúa, nếu rất bá đạo , về sau cấp dám thú nàng a.
Cấp nữ nhi trên đầu khấu thượng lá sen, chu du hinh chính mình cũng khấu thượng một cái, các nàng đi ra cũng rất sớm , nhưng là hiện tại cũng nóng , chu du hinh giúp đỡ nữ nhi, làm cho chính nàng thân cánh tay đi chơi thủy, chỉ cần không ngã xuống là đến nơi, một bên huệ dao đã muốn ở lưu phong dưới sự trợ giúp, bắt đầu tiễn đài sen bác hạt sen , tiểu nha đầu rất kiên nhẫn , đem một viên khỏa hạt sen đặt ở chén nhỏ lý.
Chương 227: noi theo một chút
"Vẫn như cũ còn nhớ rõ kia đoạn bạch ánh trăng chiếu thiên địa trong lúc đó cũng phiền muộn xuyên thấu qua của ngươi mắt si ngốc vọng nha vọng
Mỏi mắt chờ mong vọng không mặc băng sương y hi còn nhớ rõ thủy biên xướng nha xướng xướng ra kéo dài không hẹn thời gian
Mặt mày ở mưa bụi bên trong đãng nha đãng đẩy ra mặt hồ đãng không ra trần hương ta dùng tình ý làm của ngươi quần áo
Ta dùng đêm dài đổi của ngươi cô đơn thiên ngôn vạn ngữ hòa tan không được một đêm trằn trọc tân nguyệt như câu hạ Giang Nam..."
Chu du hinh ngồi ở đàn dương cầm phía trước đạn biên xướng này này thủ 《 giang chi nam 》, nàng thực thích như vậy ca khúc, so với kia chút Tình Tình yêu yêu trắng ra ca từ, như vậy ca khúc muốn dễ nghe nhiều, nàng hiện tại đàn dương cầm đạn cũng còn đi, bất quá hiện tại dận chân đạn đến độ so với nàng tốt, xem ra ngoạn âm nhạc muốn muốn thiên phú, ba nàng mẹ không có cấp nàng tốt như vậy âm nhạc tế bào.
"Ngạch nương, ngươi tưởng hoàng a mã sao?" Ở cửa nghe xong một hồi tiểu dận chân xem chu du hinh xướng xong rồi, đi qua đến hỏi, hoàng a mã đã muốn đi rồi hơn một tháng , nhưng là hắn không thấy ra ngạch nương nhớ hoàng a mã a, chẳng lẽ ngạch nương giấu ở chính mình trong lòng .
"Tiểu quỷ đầu, nói cái gì đâu, ngạch nương bất quá là thực thích bài hát này thôi, với ngươi hoàng a mã có cái gì quan hệ." Chu du hinh vỗ chỉ một chút tử đầu, này xú tiểu tử thực là cái gì đã hiểu, đại nhân chuyện cũng dám sảm cùng.
"Ngạch nương, không phải ngài xướng 'Thiên ngôn vạn ngữ hòa tan không được một đêm trằn trọc tân nguyệt như câu hạ Giang Nam' sao, hoàng a mã không phải đi Giang Nam, ngài liền trắng đêm trằn trọc không miên , ngài không cần giải thích , con hiểu được ." Xem chu du hinh muốn chụp hắn đầu, tiểu tử kia chạy nhanh nói "Ngạch nương, chúng ta hợp tấu một khúc thế nào, ta hiện tại hội đạn tấu 《 nhạc nhẹ 》 ."
"Tốt" chu du hinh mở ra khúc phổ, tìm được kia thủ khúc, dù sao các nàng hai cái đều không có trải qua chuyên nghiệp huấn luyện, cũng chính là được thông qua đạn ngoạn mà thôi, có thể liên tục thượng sẽ không sai lầm rồi, này cấp đại sư trình độ là muốn đều không cần tưởng. Dận chân hiện tại nhưng thật ra có chuyên nghiệp lão sư giáo sư hắn đàn cổ khóa, đạn nhưng thật ra giống như khuông giống như dạng .
Chu du hinh ở trong cung quá tiêu diêu tự tại, nam tuần khang hi đã có thể không thế nào tốt lắm, không chỉ có mỗi ngày chính vụ không ngắn, còn muốn khảo sát địa phương dân tình, thuận tiện học đời sau quốc gia người lãnh đạo dường như đi dân gian thăm viếng, đi dân chúng trong nhà nhìn xem, tối nhiên không có đi cầm dân chúng thủ thân thiết an ủi, bất quá làm cũng không thiếu, tối thiểu thước diện đưa đến . Học không được mười thành học ngũ thành tổng được rồi, cái này đem này dân chúng cảm động đòi mạng, kích động đều nói không ra lời . Hoàng thượng đi nhà bọn họ an ủi đến đây, còn cho bọn hắn đưa ăn , đây là thái dương theo phía tây đi ra sao?
Đương nhiên này đó thăm viếng người ta đều là trước tiên an bài tốt, khang hi cũng không phải là tùy tiện phải đi , vạn nhất chọn trúng phản tặc trong nhà. Kia khang hi không phải tự tìm phiền toái sao, cho nên muốn đi người ta tổ tông Đệ tam đều phải bị thẩm tra một lần, xác định không có gì vấn đề, khang hi lại gióng trống khua chiêng đi thăm viếng, được đến tin tức dân chúng ở ngoại vi quan khán, không là bọn hắn không nghĩ tới gần khang hi. Mà là bị thị vệ ngăn đón đâu, năm mươi thước trong vòng đừng nghĩ tới gần từng bước, thăm viếng xong rồi. Khang hi lại ở dân chúng trước mặt lộ một cái mặt, nếu tâm tình tốt nói, hội cầm loa đến một lần kích tình cảm nhân diễn thuyết, làm cho dân chúng biết hắn là một cái bạch dân như tử hảo hoàng đế, khẳng thật sự là thu nạp không ít dân tâm. So với kia chút bán hàng đa cấp muốn lợi hại hơn, cho dù bái sư đều cản không nổi khang hi.
Khang hi vẫn đứng thẳng tiếp đi là sơn tây Ngũ Thai sơn. Nhìn hiếu trang, tại kia ngây người vài ngày liền lên đường , sau đó phải đi Hà Nam, dọc theo đường đi tha kéo dài kéo đã muốn đi rồi một tháng .
"Hoàng thượng, này là chúng ta địa phương lớn nhất nhà xưởng, này nhà máy chia làm hai cái bộ phận, chủ yếu sinh sản mao nhung món đồ chơi cùng nhi đồng món đồ chơi, nhưng lại một mình có thiết kế bộ, cung cấp món đồ chơi bản vẽ tiến hành sinh sản, này xí nghiệp viên công có ba trăm năm mươi nhân, đều là nữ công, chỉ có rất ít nhất bộ phân nam nhân phụ trách vận chuyển hàng hóa, vì an toàn bọn họ không thể vào hán , có chuyên môn địa phương vận hóa, bên này là nhà xưởng, có bốn, bên kia là viên công ký túc xá, bên phải là viên công căn tin, có chút rời nhà gần viên công sau khi tan tầm hội về nhà , rời nhà xa liền ở nơi này, ở phía sau còn có một sân thể dục, có thể cung viên công nhóm rèn luyện thân thể, này nhà máy đối viên công đãi ngộ tốt lắm, bất quá chọn lựa viên công cũng thực nghiêm khắc, còn muốn tiến hành thượng đồi huấn luyện, không hợp cách cũng bị sa thải ..." Địa phương tri phủ chỉ vào chỗ ngồi này chiếm rộng lớn nhà máy cấp khang hi giới thiệu , nhìn hắn lời thuyết minh chỉ biết là hạ một phen khổ công phu , tri phủ tự nhiên biết đây là Hoàng quý phi sản nghiệp, tối nhiên hội hảo hảo mà chú ý , tuy rằng về sau thiên hạ là thái tử , nhưng là Hoàng quý phi cũng không dung khinh thường a, vạn nhất người ta đi lên hoàng hậu ngai vàng đâu, hiện tại không nịnh bợ khi nào thì nịnh bợ, đây chính là đưa lên môn thịt béo a, cùng nhau hắn chính là tưởng nịnh bợ Hoàng quý phi cũng tìm không thấy môn a, hiện tại đến chính mình bàn, chính mình hảo hảo che chở, kia không phải vào Hoàng quý phi mắt sao, hiện tại hoàng thượng đều đến đây, cơ hội như vậy nếu còn trảo không được, kia hắn liền rõ ràng về nhà bán khoai lang được.
Này nhà máy chính là chu du hinh sản nghiệp chi nhất, chủ đánh chính là mao nhung món đồ chơi cùng nhi đồng món đồ chơi, đã muốn khai trương mấy tháng , hiệu quả và lợi ích thực không sai, chủ yếu là chu du hinh bán quý, bất quá hiện tại ở chợ thượng cũng đã muốn có hàng dệt , này giả mạo gì đó ở gì thời đại đều là không chỗ không ở , có lợi ích còn có giả mạo ngụy lược, huống chi bây giờ còn không có độc quyền quyền.
"Đi, đi nhà xưởng nhìn xem." Khang hi ở ngoại vi nhìn nhìn, xem cũng không được gì, chủ yếu là biết hắn muốn tới, đã muốn bị trước tiên chỉnh đốn , làm khang hi đi vào một gian nhà xưởng thời điểm, nhìn đến nữ công đang ở may mao nhung món đồ chơi, có người không ngừng ở bên trong tuần tra, kiểm tra thợ khéo không tốt , làm cho một lần nữa may, đều thực nghiêm khắc. Khang hi chỉ tại cửa nhìn nhìn, không có đi vào quấy rầy, "Qua bên kia nhìn xem đi "
"Nhiều như vậy nữ công đều tại đây làm công đến đây, có thể hay không chậm trễ trong nhà nghề nông, còn có đứa nhỏ làm cho ai nhìn." Khang hi hỏi bên người tri phủ.
"Đến ngày mùa thời điểm nhà xưởng sẽ thả giả , sẽ không chậm trễ vụ mùa , hơn nữa nơi này nữ công tiền lương rất cao, cho dù không quay về, trong nhà tìm một nhân viên đều thích hợp, về phần đứa nhỏ vấn đề, hiện ở nhà đều có lão nhân nhìn, bất quá vi thần nghe nói sang năm nhà máy hiệu quả và lợi ích tốt lắm, nhà máy hội xuất ra nhất bộ phân tiền tại đây phụ cận mở một nhà trường học, không chỉ có giúp đỡ chiếu cố trẻ nhỏ, nhưng lại hội giáo sư này đó công nhân tử nữ học tập kỹ năng đâu, chỉ cần rất ít tiền có thể đến đến trường, đại bộ phận tiền đều là nhà máy trợ cấp." Này quan viên xem ra không phải dung lại, biết đến như vậy kể lại, xem ra thật sự không là cái gì cũng không quản quan viên.
Nghe được tri phủ giảng giải, khang hi vừa lòng gật gật đầu, nói: "Tốt, có như vậy lợi quốc lợi dân xí nghiệp, địa phương chính phủ muốn đại lực duy trì, nhưng là có một cái, không thể lấy hy sinh địa phương hoàn cảnh vì đại giới, nếu phát hiện như vậy vấn đề, muốn nghiêm túc xử lý, mặc kệ chuyện đó ai khai , hiểu chưa?" Đối với hoàn cảnh vấn đề khang hi hiện tại có kiến thức tự nhiên hội thực chú ý , hắn sẽ không làm này mất nhiều hơn được chuyện, hủy hoại phân phút chuyện, nhưng là muốn sửa trị vài thập niên đều không nhất định hữu hiệu quả.
"Là là là, vi thần nhất định làm tốt giám sát thẩm tra, làm cho nhà máy có thể rất tốt liên tục phát triển, sáng tạo càng càng nhiều lợi ích." Tri phủ chạy nhanh gật đầu, hoàng thượng có thể nói với hắn này đó chính là thiên đại vinh dự , thuyết minh hoàng thượng nhớ kỹ hắn , nếu hoàng thượng chính là gật gật đầu không nói lời nào, kia hắn mới quan trọng hơn trương đâu.
Sau khang hi này một đường hướng nam đi, nhìn không ít địa phương, quả thật là như chu du hinh theo như lời, ngã tư đường bị sửa sang lại , dân chúng cũng bị khuyên nhủ , không có đụng tới cáo ngự trạng chuyện, khang hi xuất ra phía trước chu du hinh đến đùa thời điểm quay chụp ảnh chụp một đôi so với, phát hiện trở nên thật đúng là không ít, xem ra này quan viên khác bản sự không có, rửa sạch quy hoạch ngã tư đường bản sự nhưng thật ra nhất lưu a.
Tình huống nơi này rốt cuộc thế nào khang hi trong lòng đều biết, kỳ thật này đó quan viên vì hắn sửa sang lại ngã tư đường trong lòng hắn vẫn là vừa lòng , người này a, chính là một cái mâu thuẫn thể, làm hắn khả năng hội tưởng quan viên làm mặt mũi công trình hồ lộng hắn, không làm hắn hội cho rằng địa phương quan viên trong lòng không có hắn này hoàng đế, đến lúc đó thực nhìn đến dơ bẩn mặt đường, y không che thể khất cái nơi nơi đều là, hắn này hoàng đế đối địa phương quan viên ấn tượng hội càng kém, cho nên chuyện này cũng không có cách nào khác nói, chỉ có thể cho nhau thông cảm, tận lực làm được cân bằng mà thôi.
Chu du hinh ở người người tỉnh đều mở nhà xưởng, sở kinh doanh hạng mục cũng không cùng, khang hi chỉ cần đụng phải sẽ đi xem, nhìn xem nơi đó quản lý hình thức, quả thật là có rất nhiều đáng giá tham khảo gì đó, ở nơi nào công tác viên công tinh thần diện mạo đều phải hảo rất nhiều, mỗi tháng đúng hạn phát tan ca tư, trong tay có tiền sẽ tiêu phí, nhà máy phụ cận cũng mở khởi tiểu điếm phô, bán một ít nhật dụng bách hóa, cũng kéo quanh thân địa khu phát triển, cho nên đây là hỗ huệ cùng có lợi chuyện.
Chỉ cần không chậm trễ vụ mùa, khang hi vẫn là nhận thức cùng như vậy phát triển , đem một ít sức lao động theo thổ địa thượng giải phóng xuất, sáng tạo càng nhiều giá trị, chậm rãi dân chúng cuộc sống sẽ giàu có đứng lên, nhất là này hai năm gieo trồng cao sản khoai lang, thật to đề cao lương thực sản lượng, có loại này lương thực ở, liền ít nhất không cần lo lắng nạn đói , dân chúng nhóm có cơm ăn có áo mặc sẽ không hội đứng lên tạo phản , này khởi nghĩa cũng là bị buộc không có cách nào sống không nổi đi .
'Pháo hoa ba tháng hạ Dương Châu' khang hi đến không phải thời điểm, hắn đến Dương Châu thời điểm đã muốn chín tháng , khang hi lần này tới là nơi này như trước có chứa chính trị mục đích , năm đó thanh binh nhập quan, thanh binh túng binh tàn sát, "Mười ngày không phong đao" . Thiêu sát dâm lược, bất chí, phồn hoa đô thị đốn thành phế tích. Nhân dân tử vong ở tám mươi vạn phía trên. Như vậy đại giết hại ở dân chúng trong cảm nhận lưu lại không thể ma diệt đau xót, cho nên khang hi lần này đến Dương Châu, muốn ở Dương Châu vì này chết đi dân chúng nhóm lập bi xin lỗi , như vậy có thể vãn hồi dân tâm, chỉ trông vào giết chóc là sửa sang lại không tốt quốc gia , hắn cần phía nam ổn định, nhất là phía nam thu nhập từ thuế chiếm quốc khố rất lớn nhất bộ phân, chính là nói lời xin lỗi mà thôi, khang hi tự nhận là vẫn là làm được đến , người ta nhị chiến sau, đức không phải đều xin lỗi sao, hắn cũng có thể noi theo một chút.
Đương nhiên hắn này cử sẽ làm này mãn châu đại thần bất mãn, nhất là một ít quân công thế gia, như là nhiều trạch hậu nhân khẳng định không sẽ đồng ý, lúc trước Dương Châu mười ngày chính là nhiều trạch làm ra đến, bất quá khang hi không cần, hắn đã sớm tưởng suy yếu bát kỳ nhất bộ phân nhân thủ lý thế lực , ai muốn đi ra nháo sự, hắn không ngại nương lần này cơ hội đoạt lại một ít nhân quân quyền, những người đó đã muốn hoành hành lâu lắm , cũng nên an tĩnh lại .
Chương 228: cô bé lọ lem cùng vương tử
"Đến, nhiều đóa, đến ngạch nương này đến, ngạch nương này có nhiều đóa yêu nhất ăn kẹo a." Chu du hinh ngồi xổm một bên, đúng đúng mặt nữ nhi dụ hoặc nói, tiểu nha đầu hiện tại đang ở học tập đi đường, bất quá tiểu nha đầu thông minh thật sự, muốn nàng đi đường phải phải có ăn ngon mới được, nếu trong tay không có cái gì, nàng mới sẽ không đi từng bước đâu.
Tiểu nha đầu lắc lắc lắc lắc mại của nàng tiểu béo chân, lực chú ý một chút cũng không tập trung, cười hớ hớ nhìn chu du hinh, vươn tiểu béo thủ muốn chu du hinh ôm nàng, nàng đi mệt , không nghĩ đi rồi, muốn ôm một cái.
"Nhiều đóa, lại đi hai bước là đến nơi, nhiều đóa là tuyệt nhất ." Chu du hinh bất vi sở động, muốn nữ nhi chính mình đi tới, lắc lắc trong tay kẹo, làm cho nữ nhi nhanh chút.
Còn có hai bước, tiểu nha đầu hội nhàn hạ, trực tiếp bổ nhào vào chu du hinh hoài , nàng biết ngạch nương sẽ không làm cho nàng ngã sấp xuống , tiểu nha đầu cười kêu một tiếng "Dương Dương", ý bảo chu du hinh chạy nhanh khoa khoa nàng, nàng đi xong rồi.
"Ha ha, ngươi này xú nha đầu, nhỏ như vậy sẽ nhàn hạ , còn có, kêu ngạch nương, không phải Dương Dương." Chu du hinh nắm bắt nữ nhi cái mũi nhỏ cười nói, nàng thật sự là lấy này tiểu nha đầu không có biện pháp .
"Oa khắc, nhiều đóa hôm nay có thể đi vài bước ?" Ơn huệ nhỏ bé dao khanh khách đi đến, trong khoảng thời gian này ở chung, nàng đã muốn thích ứng trong cung cuộc sống, nàng thực thích chu du hinh này oa khắc, không chỉ có cấp nàng kể chuyện xưa, còn dạy nàng rất nhiều này nọ, làm cho nàng ở trong cung quá thật sự vui vẻ.
"Thất bước, này lười nha đầu, nhiều đi hai bước nàng đều không muốn." Chu du hinh bắt tay lý đường cầu đút cho nữ nhi, tiểu nha đầu hạnh phúc  咗 , miệng đường cầu một hồi cút đến bên trái một hồi cút đến bên phải, khuôn mặt nhất cổ nhất cổ , tay nhỏ bé còn đi sờ chính mình cổ lên khuôn mặt, chính mình đùa vui vẻ thực.
"Muội muội đây là biết oa khắc đau nàng, mới có thể cố ý cùng ngài làm nũng , ngài nếu bản khởi mặt đến, muội muội bảo đảm hội ngoan ngoãn nghe lời. Muội muội hiện tại bất kể cái gì đều biết nói đâu." Huệ dao lôi kéo nhiều đóa tay nhỏ bé, thịt vù vù thật tốt ngoạn, "Oa khắc, của ta kia phó bức tranh thêu đã muốn tú xong rồi, ngài giúp ta nhìn xem đi." Nói xong bắt tay lý nhất tiểu phúc bức tranh thêu triển khai cấp chu du hinh xem.
"Thật không sai, này chỉ Tiểu Hùng thêu thật sự là dáng điệu thơ ngây khả cúc, nhất là này thân mình thêu tuyến quá độ cũng tốt lắm, Dao Dao, của ngươi tiến bộ thật sự là rất nhanh." Chu du hinh cầm trong tay khăn tay bình luận, nàng kế thừa tiền nhiệm trí nhớ. Cho nên hội thêu, bình thường có thời gian cũng thêu chơi đùa, cho nên cũng là biết như thế nào giáo đứa nhỏ . Huệ dao vừa tới thời điểm kêu của nàng mẹ cấp nàng đính khởi điểm có chút cao , tiểu nha đầu luôn thêu không tốt, làm cho mẹ không thiếu huấn, chu du hinh xem bất quá mắt , mắng cho một trận cái kia giáo dưỡng mẹ. Chính mình tiếp nhận lại đây huệ dao giáo dưỡng, cấp nàng đánh hảo trụ cột sau lại làm cho giáo dưỡng mẹ đi giáo, cho nên chu du hinh cấp huệ dao thay đổi một loại phương thức, đem huệ dao thích tiểu động vật mao nhung món đồ chơi họa xuống dưới, làm cho huệ dao thêu chúng nó, này đó gấu bông cùng mao nhung món đồ chơi đều là chu du hinh nhà máy sản xuất . Hình thức rất nhiều, đều thực đáng yêu, thực chịu tiểu hài tử cùng cô gái nhóm yêu thích. Hiện tại có thể ôm một cái ba so với bài mao nhung món đồ chơi là nhất kiện thực mới chuyện, hơn nữa tân đưa ra thị trường mao nhung món đồ chơi không phải có tiền có thể mua được , mà nữ nhi cùng huệ dao trong phòng lại có rất nhiều loại này gấu bông, hai cái tiểu nha đầu buổi tối đều ôm chúng nó ngủ đâu.
"Dao Dao, này thêu không thể thêu thời gian rất lâu. Như vậy hội đem ánh mắt làm phá hư , không có việc gì thời điểm nhiều đi chơi hội. Đừng đứng lâu ở trong phòng, biết không?" Chu du hinh vuốt huệ dao tóc, ở chung thời gian dài như vậy, cũng ở chung ra cảm tình đến đây, chu du hinh hiện tại chính là đem nàng làm nữ nhi đau.
"Dương Dương" nhìn đến chính mình bị xem nhẹ, nhiều đóa mặc kệ , một phen đem chu du hinh trong tay bức tranh thêu trảo lại đây, đặt ở chính mình váy đâu lý, trừng mắt mắt to nhìn chu du hinh các nàng, tuyên thệ bức tranh thêu cuối cùng thuộc sở hữu quyền, sau đó lảo đảo rời đi chu du hinh ôm ấp, theo thượng mao thảm làm được một bên ngoạn xếp gỗ đi.
Chu du hinh cùng huệ dao ngươi xem ta ta xem của ngươi, chu du hinh bất đắc dĩ nói: "Dao Dao, này là của ta nữ nhi sao, rất bá đạo , tùy ai a." Chu du hinh trong lòng nhắc tới , đứa nhỏ này nhất định không theo nàng, nàng không phải bá đạo nhân, thì phải là tùy khang hi , không phải nói nữ nhi tùy cha sao, thì phải là khang hi trách nhiệm , ngươi nói đứa nhỏ này như thế nào không di truyền điểm đồ tốt đến đâu, nhìn xem người ta huệ dao cỡ nào nhu thuận đáng yêu, đây mới là nữ hài tử bộ dáng thôi.
"Oa khắc, muội muội đương nhiên là ngươi nữ nhi a, muội muội vẫn là thực đáng yêu ." Ơn huệ nhỏ bé dao cũng không biết nói cái gì cho phải, chính mình vất vả còn vài ngày mới hoàn thành bức tranh thêu bị nhiều đóa kia nha đầu đoạt đi rồi, nàng mới là tối bất đắc dĩ , nàng này tiểu đường muội cũng không phải là cái gì kẻ dễ bắt nạt, đối nàng này tỷ tỷ xem như không sai , tối thiểu có thể lấy tiểu nha đầu gì đó ngoạn, bất quá không thể lấy đi, tứ ca đã có thể thảm , tiểu nha đầu hảo muốn biết chừng, sẽ khi dễ tứ ca, tứ ca gì đó chỉ cần coi trọng , muốn ôm đi, sau đó đem chính mình không thích hoặc là ngoạn ngấy món đồ chơi ném cho tứ ca, ý tứ là nàng không bá đạo, là ở trao đổi, nếu tứ ca không cho, kia tiểu nha đầu tiếng khóc có thể đem đỉnh xốc lên, hơn nữa là cái loại này không có nước mắt gào khan, thực làm cho người ta chịu đừng tới, cho nên mỗi lần tứ ca đều là ngoan ngoãn đem chính mình tiểu vật cấp nàng, hơn nữa tiểu nha đầu còn biết thừa dịp oa khắc không ở thời điểm khi dễ tứ ca, nếu oa khắc ở, tiểu nha đầu ngoan thật sự đâu, hoàn toàn chính là một cái tiểu thục nữ, cũng không biết một cái còn không đến một tuổi tiểu oa nhi nào có nhiều như vậy tâm nhãn.
"Oa khắc, ngài nay cái cho chúng ta nói cái gì chuyện xưa a?" Buổi chiều trà thời gian, chu du hinh ôm nữ nhi cùng huệ dao ngồi ở bàn tròn giữ, vừa ăn điểm tâm một bên kể chuyện xưa.
"Hôm nay giảng 《 cô bé lọ lem 》 chuyện xưa, ở hải ngoại có một quốc gia, nơi đó có một cô gái kêu tân đức thụy kéo, nàng phụ thân đã chết... Tân đức thụy kéo mặc vào thủy tinh hài, vương tử nhận ra nàng, từ nay về sau sau vương tử cùng cô bé lọ lem quá thượng hạnh phúc thoải mái cuộc sống, đến, huệ dao, nói nói, nghe xong này chuyện xưa ngươi hiểu được cái gì?" Chu du hinh bưng lên cà phê chén nhấp một ngụm cà phê.
"Oa khắc, này chuyện xưa là gạt người , chỉ có ngu ngốc mới tin tưởng cô bé lọ lem có thể cùng vương tử quá thượng hạnh phúc cuộc sống, cô bé lọ lem vĩnh viễn là cô bé lọ lem, vĩnh viễn không đảm đương nổi vương phi." Ơn huệ nhỏ bé dao bắt tay lý cái chén buông, nghĩ nghĩ nói, nàng trải qua trong khoảng thời gian này học tập, đã biết rất nhiều gì đó, sự thật là sự thật, chuyện xưa chính là ảo tưởng mà thôi, không thể đem không phải đưa trong hiện thực đến.
"Đối, huệ dao thật thông minh, tuy rằng này chuyện xưa rất đẹp, nhưng là cuộc sống chênh lệch vẫn như cũ xảy ra cô bé lọ lem cùng vương tử trước mặt, cho dù vương tử lại yêu cô bé lọ lem, cũng kinh không dậy nổi thời gian tiêu ma, cô bé lọ lem cùng vương tử sở chịu giáo dục bất đồng, cuộc sống trải qua bất đồng, đối nhân xử thế phương thức cũng không cùng, có lẽ các nàng vừa mới kết hôn thời điểm, có mới mẻ cảm, quá rất khoái nhạc, nhưng là qua trong khoảng thời gian này sau đâu, mới mẻ cảm mất, cô bé lọ lem chướng mắt vương tử cách sống cùng chu toàn ở hắn bên người nữ nhân, mà vương tử chướng mắt cô bé lọ lem keo kiệt hiền lành đố, như vậy bọn họ cuộc sống cuối cùng chỉ có thể còn lại khắc khẩu, cuối cùng tiêu ma bọn họ cảm tình mà thôi, cho nên môn đương hộ đối hôn nhân là rất trọng yếu , hai người cách sống tiếp cận, có tiếng nói chung, như vậy hôn nhân mới có thể lâu dài, tình yêu chính là nhân sinh trung rất nhỏ nhất bộ phân, hơn nữa là bé nhỏ không đáng kể nhất bộ phân, không có tình yêu hôn nhân giống nhau có thể quá rất khá, vợ chồng đáng kể ở chung tương cứu trong lúc hoạn nạn, tình yêu cũng sẽ chuyển hóa thành thân tình, như vậy cảm tình so với tình yêu càng củng cố, nhân có thể có giấc mộng, nhưng là không thể ảo tưởng, giấc mộng có thể trở thành sự thật, nhưng ảo tưởng chính là ảo tưởng mà thôi, hiểu chưa." Chu du hinh biết cấp một cái ba tuổi tiểu cô nương giảng như vậy đạo lý lớn có chút sớm, nhưng là hoàng gia giáo dục liền là như thế này sớm, các nàng này đó khanh khách có nghe đồng thoại chuyện xưa quyền lợi, nhưng là các nàng càng phải biết rằng chuyện xưa sau lưng chân ý, đi phân tích nhân nội tâm, như vậy đi dẫn đường các nàng giá trị xem nhân sinh quan, tuy rằng thực tàn khốc, nhưng là đây là các nàng phải phải được lịch , các nàng không có cái loại này nằm mơ quyền lợi, chỉ có nhiều sớm hiểu được nhân tính, mới có thể rất tốt thích ứng hoàng gia này vĩnh viễn đấu tranh trung đi, nam nhân có nam nhân chiến trường, nữ nhân cũng có nữ nhân chiến trường, thân là hoàng gia khanh khách nếu quá đáng thiên chân trong lời nói, kia chờ đợi của nàng chỉ có tử vong.
Chu du hinh trước kia cũng tin tưởng cái gì tình yêu tối thượng, không có tình yêu hôn nhân như thế nào như thế nào, nhưng là gặp hơn phát hiện, này bởi vì tình yêu kết hôn nhân hôn nhân rất nhiều nhưng không lâu lâu, phản thật không có trước kia cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn giới thiệu hôn nhân có thể cùng tốt đẹp mỹ quá cả đời, không biết có phải hay không hiện đại mọi người rất mạnh mẽ , đem hôn nhân không lo hồi sự đúng rồi, chúng ta thế hệ trước nhân rất nhiều đều là kinh nhân giới thiệu nhận thức một đoạn thời gian liền kết hôn , căn bản không có nói qua luyến ái, nhưng là như trước qua cả đời, tuy rằng cuộc sống trung cũng có khắc khẩu, nhưng vẫn là cho nhau đến đỡ tiêu sái xuống dưới, mà hiện đại trẻ tuổi nhân thiểm hôn thiểm cách, lấy hôn nhân đương lúc diễn, bị thương chỉ có nữ nhân, nam nhân xoay người là có thể lại thú một cái tiểu cô nương, mà nữ nhân kết quá một lần hôn, muốn tìm tốt tất nhiên không thể dễ dàng , như vậy kết quả không biết là thời đại ở tiến bộ vẫn là ở lui bước, không có câu đức quan niệm trói buộc, mọi người là giải phóng , muốn như thế nào liền như thế nào, khả là như vậy giải phóng thật sự công bằng sao? Nếu làm cho chu du hinh lựa chọn, nàng tình nguyện không cần oanh oanh liệt liệt tình yêu, chỉ cần một phần bình thản ấm áp hôn nhân, mỗi ngày củi gạo du muối tương dấm chua trà quá cuộc sống, cũng rất khoái nhạc, đáng tiếc nàng hiện tại không có lựa chọn cơ hội .
"Oa khắc, huệ dao hiểu được , huệ dao mới sẽ không đi tìm một phượng hoàng nam đâu, ta là đại thanh khanh khách, xứng đôi của ta chỉ có vương tử, chỉ có vương tử cùng công chúa hôn nhân mới là hạnh phúc nhất ." Tiểu nha đầu kiêu ngạo nói, nàng không phải cô bé lọ lem, không cần xem bất luận kẻ nào ánh mắt, của nàng a mã là đại thanh vương gia, của nàng thúc thúc là hoàng đế, không có bất luận kẻ nào dám khi dễ nàng.
"Đối, liền là như thế này, chỉ cần chính mình quá vui vẻ là tốt rồi, chúng ta mất hứng liền quăng hắn, không ai dám khi dễ ngươi, bất quá Dao Dao, nữ nhân không thể một mặt cường thế, nên yếu thế thời điểm cũng muốn yếu thế, nữ nhân là thủy làm , lên trời nếu cho chúng ta nữ nhân như vậy ưu thế, vì sao chúng ta không tốt hảo lợi dụng đâu, cho nên ngươi muốn học tập gì đó còn có rất nhiều, làm một cái nữ nhân chân chính cũng không dễ dàng." Chu du hinh cấp huệ dao cầm một khối điểm tâm, để tới trước mặt nàng tiểu trên bàn.
Chương 229: Dương Dương, nhân
Ngày hôm qua chu du hinh cấp huệ dao giảng là cổ đại thư sinh theo đuổi thiên kim tiểu thư chuyện xưa, thuận tiện cấp nàng nói nói cái gì sự phượng hoàng nam, chu du hinh cấp huệ dao giảng không phải cái loại này cố gắng dốc sức làm phượng hoàng nam, mà là cái loại này vì thiếu phấn đấu vài thập niên cưới nhà giàu thiên kim cái loại này nam nhân, không chỉ có ở hiện đại xã hội, cổ đại cũng có như vậy nam nhân.
Bọn họ vì tiền đem hết thủ đoạn cưới mọi người thiên kim, khả là như vậy nam nhân là không đáng tin cậy , làm có rất tốt lợi ích xảy ra bọn họ trước mặt thời điểm, bọn họ vứt bỏ phía trước vất vả thú đến thê tử, đi nịnh bợ nữ nhân khác, cho nên như là cái loại này hoa viên gặp gỡ kiều đoạn, liền khắc sâu vạch trần loại này phượng hoàng nam nội tâm âm tư, chân chính người đọc sách không đi hảo hảo đọc sách, hăng hái hướng về phía trước tranh thủ công danh, lại chạy đến nhà giàu người ta sau hoa viên, không cần nói hắn lạc đường , không biết nơi đó trụ là ai, về phía sau hoa viên đùa đều là chủ gia phu nhân hoặc là tiểu thư, đối với khuê phòng tiểu thư muốn làm nhất kiến chung tình, gạt người gia cảm tình, nháo ra bỏ trốn đến, cuối cùng chủ gia không thể không làm cho nữ nhi gả cho hắn, mục đích của hắn liền đạt thành , vì sao thiên kim tiểu thư phụ thân hội như vậy ngăn cản, liền là vì đồng thời nam nhân, đối nam nhân nội tâm hiểu biết nhất, khả đôi khi một vị ngăn cản chỉ biết hoàn toàn ngược lại, cho nên tối phải làm chính là từ nhỏ giáo dục nữ nhân, muốn hiểu được nhân tính, không cần cả ngày phong hoa tuyết nguyệt, ngồi không thực tế mộng, không phải từng cái người đọc sách đều là tài tử, hắn cũng mới có thể là sói đội lốt cừu.
Chu du hinh tuy rằng biết chính mình đem nhân tính tưởng rất xấu rồi, nhưng là nhân tính liền là như thế này, lòng người hướng về phía trước nhân tính xuống phía dưới, đây là hằng cổ không thay đổi chân lý, phượng hoàng nam vì thiếu phấn đấu vài thập niên, tự nhiên hội liều mạng đem hết thủ đoạn, nhưng là đến sẽ không hội lại quý trọng, hắn nội tâm vĩnh viễn không chiếm được thỏa mãn, tựa như tham quan giống nhau, ở không có làm quan phía trước, hắn có lẽ nghĩ ta tương lai nên vì dân tạo phúc muốn như thế nào như thế nào. Nhưng là làm quan sau, hắn nhìn đến người khác tham ô nhất vạn, cảm thấy chính mình mệt , vì thế tham ô mười vạn, thấy người khác quan so với hắn đại, vì thế hắn bắt đầu dùng hết thủ đoạn hướng lên trên đi, đến rất cao trình tự thượng, thấy người khác tham ô một trăm vạn, vì thế hắn cảm thấy chịu thiệt , vì thế hắn tham ô một trăm ngàn. Ở hắn tham ô thời điểm sớm đã quên mất lúc ban đầu làm quan thời điểm ưng thuận hoành nguyên, đây là lòng người hướng về phía trước nhân tính xuống phía dưới, đây là nhân tính a. Cho nên nhân là lạ nhất động vật.
Buổi tối chu du hinh dỗ ngủ nữ nhi sau bưng một ly ôn sữa đi vào dận chân phòng, lúc này tiểu dận chân còn không có ngủ, ở cái bàn tiền không biết ở viết cái gì.
"Dận chân, thời gian không còn sớm , nên ngủ. Ngày mai còn muốn sáng sớm đâu." Chu du hinh lôi kéo con bím tóc.
"Ngạch nương, lập tức là tốt rồi, ta đem này nói đề làm xong phải đi ngủ." Hắn tuy rằng đi thượng thư phòng đi học, không phải kia đại bộ phận đều là cổ văn tri thức, khác khoa còn không có ngạch nương nói được hảo đâu, hơn nữa giảng bài tiến độ cũng chậm. Hắn mỗi ngày trở về sau đều đã rút ra một chút thời gian học tập ngạch nương dạy hắn tri thức.
"Viết xong sau đem này chén sữa uống lên." Chu du hinh lặng lẽ tiêu sái đi ra ngoài, bên ngoài có người thủ hắn, đến lúc đó thì sẽ nhắc nhở dận chân nên ngủ. Hơn nữa dận chân nghỉ ngơi thực quy luật, nàng không cần như thế nào quan tâm.
Chu du hinh trở lại chính mình phòng ngủ, nhìn đến nữ nhi im lặng ngủ ở chính mình giường lớn thượng, đứa nhỏ này từ khang hi đi rồi, vẫn đi theo nàng ngủ. Theo trong khoảng thời gian này nữ nhi biểu đạt ý tứ càng rõ ràng , chu du hinh cũng hiểu được một sự tình. Chính là nữ nhi vì sao buổi tối chính mình ngủ hội khóc nháo không chỉ .
Chu du hinh biết này nữ nhi lai lịch đặc thù, nhưng là không nghĩ tới nữ nhi còn có một đôi âm dương mắt, có thể nhìn đến một ít người bình thường nhìn không tới gì đó, chu du hinh cũng là mấy ngày nay mới phát hiện , mấy ngày hôm trước buổi tối, chu du hinh nửa đêm tỉnh lại có chút ngủ không được , tựa như đứng dậy đi bên ngoài đợi, nàng này vừa động đem bên cạnh nữ nhi cũng bừng tỉnh , chu du hinh đành phải dỗ nữ nhi, làm cho nàng tiếp theo ngủ, không biết có phải hay không bởi vì ban ngày ngủ hơn, nữ nhi tỉnh lại sau tinh thần thực, như thế nào dỗ cũng không ngủ, chu du hinh đành phải ôm nàng đi bên ngoài tản bộ, hy vọng nàng có thể đang ngủ.
Chu du hinh ôm đứa nhỏ ở bên ngoài hành lang hạ đứng, phía sau đi theo gác đêm lưu sương, trong viện tối đen một mảnh, bất quá là chính mình sân, chu du hinh cũng không có gì đáng sợ , lúc này nữ nhi chuyển động của nàng tiểu đầu, nơi nơi loạn xem, chu du hinh sợ buổi tối trời tối, dọa đến nàng, tựa như đem đầu nàng chuyển đi qua, nhưng là nữ nhi mặc kệ, thân tiểu béo ngón tay sân đại môn khẩu nơi đó bóng ma vị trí nói "Nhân, nhân, Dương Dương, nhân."
Nữ nhi là chu du hinh chính mình giáo , hiện tại sẽ nói nhân, thủy, ăn, này vài cái đơn giản tự , vẫn là sẽ không kêu ngạch nương, đều là kêu Dương Dương, thấy Kim mẹ các nàng đều gọi người, chu du hinh hiểu được nữ nhi ý tứ , nàng nói nơi đó có người, nhưng là chu du hinh hướng nơi đó nhìn nhìn, không ai a, mặc dù cách có mấy chục thước, nhưng là chu du hinh tự nhận là của nàng thị lực vẫn là tốt lắm , có hay không nhân nàng vẫn là có thể thấy rõ , nơi đó chỉ có ám ảnh thôi, nhưng là nữ nhi như trước chỉ vào nơi đó nói xong 'Nhân, nhân' chu du hinh lá gan rất lớn, ôm đứa nhỏ sẽ hướng bên kia đi, nhưng là lúc này nữ nhi không chỉ vào nơi đó , chỉ vào khác một cái phương hướng nói xong 'Nhân, nhân' chu du hinh xem qua đi, nơi đó vẫn như cũ không có gì này nọ. Chu du hinh biết nữ nhi còn không có nói sai bản sự, nhưng nữ nhi vì sao luôn nói nơi đó có người đâu.
"Nhiều đóa, không ai , đã khuya , chúng ta trở về ngủ được không." Nói xong chu du hinh ôm đứa nhỏ liền trở về đi, nhưng là nữ nhi vẫn như cũ sau này xem, cái miệng nhỏ nhắn lý nhắc tới mỗi người.
Chu du hinh trước kia nghe các lão nhân nói qua, tiểu hài tử ánh mắt là tối sạch sẽ , có thể thấy một ít người khác nhìn không tới gì đó, bất quá chờ tiểu hài tử vừa được ba bốn tuổi liền nhìn không thấy , cho nên tiểu hài tử thực dễ dàng dọa đến, buổi tối không cần ôm đứa nhỏ đi ra ngoài đợi chút, này trong cung tử nhân nhiều lắm, có một chút oan hồn không có đi cũng là bình thường , nhưng là này đó oan hồn vì sao năm lần bảy lượt tới gần nữ nhi, bọn họ muốn làm gì, vì sao chính mình cùng dận chân ở trong phòng, bọn họ cũng không dám tới gần nữ nhi , dận chân nàng biết, là tương lai hoàng đế, dùng có vẻ phong kiến trong lời nói mà nói, chính là trên người có thực long khí, hết thảy oan hồn cũng không dám tới gần, chẳng sợ hắn bây giờ còn không phải hoàng đế, mà chính mình hiện tại thân thể này đâu, thân thể này lịch sử thượng nhưng là làm quá hoàng hậu , nhưng là nữ nhi là công chúa a, kia cũng không phải cái gì oan hồn tùy tiện có thể tiếp cận a, này rốt cuộc là cái gì hồi sự a.
Chu du hinh không biết nữ nhi này song âm dương mắt khi nào thì hội biến mất, bất quá nàng quyết định , buổi tối sẽ không mang theo nữ nhi đi ra ngoài, về sau khang hi nếu lại đây , chu du hinh liền đem nữ nhi phóng tới trong không gian đi, trước kia nữ nhi tiểu, chu du hinh không dám đem nàng một người đặt ở trong không gian, hiện tại nữ nhi buổi tối trên cơ bản sẽ không đi tiểu đêm , vừa cảm giác có thể ngủ thẳng hừng đông, có vài thứ vẫn là có thể tránh khai liền tránh đi đi, có vài thứ là thà rằng tín này có không thể tin này vô, khó được hồ đồ thôi, nhân sống được rất tinh minh cũng mệt mỏi, dù sao chu du hinh không phải một cái tích cực nhân.
Hiện tại thời tiết có chút mát mẻ , nhất là sáng sớm một đêm, hôm nay thời tiết vẫn là thực ấm áp , chu du hinh lái xe đem nữ nhi cùng huệ dao đưa sơn trang đi bơi lội, chờ thời tiết lạnh tưởng ngoạn đều ngoạn không được , chỉ có thể ở trong bồn tắm hí thủy , về phần dận chân chỉ có thể ngoan ngoãn ở lại trong cung đi học , tiền đoạn thời gian thời tiết nóng, chu du hinh mang theo này hai cái hài tử học bơi lội, hiện tại huệ dao đã muốn du hữu mô hữu dạng , về phần nữ nhi, đại khái liền thuộc loại trẻ con bản năng , hai cái hài tử ở trong nước đùa thực vui vẻ, hiện tại đúng là giữa trưa tối ấm áp thời điểm, trong nước độ ấm còn có thể, chu du hinh bơi một hồi liền lên bờ , ao bên trong có giáo luyện đang nhìn hai cái hài tử, chờ các nàng hai cái ngoạn mệt mỏi tự nhiên hội đi lên .
Đông phu nhân này hai ngày đã ở sơn trang, nhìn ở bể bơi lý đùa vui vẻ hai cái hài tử, hỏi nằm ở lạnh ghế chu du hinh "Ngươi đệ đệ bọn họ này hai ngày sẽ xuất phát đi? Hiện tại cũng không biết thế nào ." Con muốn ra xa nhà, hay là muốn đi chỗ đó sao xa địa phương, nàng này làm ngạch nương làm sao có thể không lo lắng.
"Nhanh, tổng phải chờ tới bão mùa đi qua, rời bến mới có thể an toàn rất nhiều, ngạch nương, ngươi không cần lo lắng, người nhiều như vậy cùng đi đâu, tiểu đệ không có việc gì ." Tuy rằng chu du hinh cũng lo lắng, bất quá phía sau vẫn là an ủi lão nhân trọng yếu.
"Ngươi nói hoàng thượng phái hắn một cái tiểu hài tử làm gì đi a, người nhiều như vậy ai không thể đi a, ta đã có thể hắn một cái con trai trưởng, nếu hắn ra chuyện gì làm cho ngạch nương như thế nào sống, nếu ngươi đệ đệ thành thân có đứa nhỏ, hắn muốn đi thế nào ngạch nương sẽ không hội như vậy lo lắng , ngươi nói trong cung lập tức lại nên tuyển tú , ngạch nương còn chờ cho hắn chọn một cái hảo cô nương đâu, không nghĩ tới hắn lại chạy đến hải ngoại đi, này một hai năm cũng chưa về, chỉ có thể để cho thứ, ngạch nương còn chờ ôm tôn tử đâu." Đông phu nhân nhìn nhìn chung quanh không có người mới yên tâm oán giận khang hi không hiểu chuyện, đem con của hắn nhỏ như vậy đứa nhỏ thả ra đi.
"Ha ha, ngạch nương, ngươi này một hồi nói đệ đệ tuổi còn nhỏ là cái đứa nhỏ, một hồi lại sốt ruột cho hắn tuyển con dâu, lời này đều làm cho ngài nói, nói sau đệ đệ kia tính tình ngài cũng không phải không biết, cho dù hắn lưu ở kinh thành, cũng tuyệt không hội sớm như vậy tựu thành thân , muốn hắn thành thân, chờ hắn mười tám tuổi về sau đi." Chu du hinh cười nói, này ngạch nương tưởng cũng quá sớm đi, tuy rằng tiểu đệ năm nay mười lăm , ấn cổ đại người đến nói, là nên kết hôn , nhưng là các nàng tỷ đệ đều là chịu quá hiện đại giáo dục , thói quen kết hôn muộn trễ dục, làm cho tiểu đệ sớm như vậy liền tiến vào hôn nhân phần mộ, kia còn không bằng giết hắn, cho dù tiểu đệ hiện tại này kinh thành, nếu biết ngạch nương có quyết định này, cũng sớm chạy.
"Mười tám, khó mà làm được, đến lúc đó tốt nữ hài tử đều bị chọn đi rồi, chúng ta Đông gia cũng không là loại người nào đều có thể gả vào, này môn đương hộ đối đây là rất trọng yếu ... ." Đông phu nhân bắt đầu thao thao bất tuyệt, theo dòng dõi nói con dâu nhân phẩm, nói sau đến đứa nhỏ, này con dâu còn không có ảnh đâu, này bà bà mà bắt đầu kế hoạch tức , xem ra từ xưa này bà tức vốn không có thân như mẹ con , các nàng giống như là địch ta song phương tướng quân, mà cái kia làm con, trượng phu nam tử chính là chiến lợi phẩm, hiện tại xem chính là này hai vị tướng quân ai bản sự tốt nhất .
"Tốt lắm tốt lắm, ngạch nương, nữ nhi ăn xong ngài , này cũng chưa ảnh chuyện đâu, ngài liền kế hoạch xa như vậy, này kế hoạch vĩnh viễn cản không nổi biến hoa, hiện tại tiểu đệ muốn rời bến, ngoại quốc cũng có xinh đẹp cô nương, không chuẩn tiểu đệ cho ngài tìm trở về một cái tóc vàng bích nhãn dương con dâu đến đâu, cho nên, ngài vẫn là buông ra tâm đi, quan tâm nhưng là lão mau a, có lúc này gian còn không bằng làm làm mỹ dung, ha ha buổi chiều trà cùng bằng hữu nói chuyện phiếm quá tự tại đâu." Chu du hinh chạy nhanh ngăn cản ngạch nương tiếp tục nói tiếp, bằng không ngạch nương đều phải cấp tiểu đệ quy hoạch đến hắn sau trăm tuổi , "Ngạch nương, nhiều đóa đùa thời gian không ngắn, nữ nhi đi xem nàng." Nói xong chu du hinh chạy nhanh nhảy xuống bể bơi đi tìm nữ nhi .
Chương 230: làm người không thể như vậy a
"Hoàng thượng, đây là mấy ngày nay Hoàng quý phi hướng đi, trong khoảng thời gian này Hoàng quý phi bận rộn, trừ bỏ xem đứa nhỏ, chính là nhìn chằm chằm vài cái đại hạng mục kiến thiết, nương nương đang ở tìm người huấn luyện dùng cho sòng bạc chia bài còn có hội sở các hạng mục giáo luyện viên, còn có bên trong người bán hàng đã ở chiêu mộ, nam sĩ hội sở đang ở gia tăng kiến thiết trung, đồng thời còn có tòa soạn báo tuyên chỉ cũng đã muốn hoàn thành , hiện tại đã ở chiêu mộ biên tập cùng phóng viên còn có quản lý nhân viên, quảng cáo nghiệp vụ đã ở hiệp đàm trung, lại có một nguyệt báo xã là có thể khai trương ..." Ám vệ đem chu du hinh một ít tình huống đơn giản giới thiệu một chút, cụ thể đều ở tín lý, bọn họ này một đôi nhân mã chính là phụ trách nhìn Hoàng quý phi, cũng đang âm thầm bảo hộ nàng, lý đức toàn tiếp nhận ám vệ trình lên đến mật tín phóng tới khang hi trước mặt.
Khang hi mở ra mật tín nhìn một hồi nói "Trẫm đã biết, trở về nói cho Hoàng quý phi, trẫm hội phái một gã quan viên tiến trú tòa soạn báo, tòa soạn báo phải nhận triều đình giám sát, đi xuống đi." Tòa soạn báo như vậy lợi khí tự nhiên muốn chặt chẽ nắm giữ tại triều đình trong tay, không là bọn hắn tưởng viết cái gì có thể viết cái gì, tòa soạn báo có thể giao cho chu du hinh quản lý, nhưng là đại phương hướng thượng phải muốn xem triều đình ý tứ, đây là căn bản.
Hắn hiện tại đã muốn ở quảng châu , chính là chờ bão mùa sau khi đi qua, đưa Dụ Thân vương bọn họ rời bến, hiện tại thời gian không sai biệt lắm , đưa con người toàn vẹn hắn cũng muốn hồi kinh , lần này nam tuần mục đích hắn cũng đạt tới , kinh thành không thể rời đi lâu lắm.
Vài ngày sau, quảng châu bến tàu tụ tập rất nhiều dân chúng tiến đến vây xem, nơi này mọi người biết phải có Thân vương rời bến , nhìn xem mặt biển thượng kia hơn mười điều thuyền lớn, mặt trên nhưng là tái đầy hàng hóa, hơn nữa thuyền lớn còn mang theo đại pháo đâu, lần này triều đình nhưng là hạ đại bản , không chỉ có là một cái Thân vương tự mình mang đội, hơn nữa các ngành các nghề nhân cũng đi theo không ít, đại phu, thương nhân. Công tượng, võ sư, may đợi chút, đều đi theo đi, hơn nữa này binh lính, tổng cộng có hai ngàn nhiều người đâu.
Bến tàu trung gian bị không ra nhất đại phiến địa phương, khang hi hiện tại liền đứng ở cái kia không thượng, khang hi giơ một chén rượu đúng đúng mặt Dụ Thân vương cùng muốn rời bến triều đình quan viên nói: "Trẫm lại kính mọi người một ly, hy vọng các ngươi có thể bình an trở về, lần này rời bến phỏng vấn. Các ngươi mỗi tiếng nói cử động đại biểu này triều đình đại biểu này đại thanh, không cần mất chính mình phong độ, lần này đi ra ngoài là xem thế giới. Muốn đi ra ngoài trao đổi, học tập tham khảo tây phương quốc gia, đem ngươi nhóm nhìn đến học được mang về đến, cũng làm cho tây phương này quốc gia biết ở xa xôi Đông Phương đồng dạng có một cường đại đại đời thanh, trẫm hoan nghênh các quốc gia sử đoàn đến đại thanh phỏng vấn..." Khang hi lưu loát nói vừa thông suốt. Tóm lại một câu, vừa không có thể mất mặt mũi, cũng không thể để cho người khác khinh thường, muốn xuất ra đại quốc phong phạm đến.
"Thần chờ định không phụ hoàng thượng nhắc nhở." Ở đây đại thần toàn bộ quỳ xuống, uống xong trong tay này chén rượu, tránh ở trong đám người chu long nhìn mọi người đều kích động quỳ xuống . Đành phải cũng đi theo quỳ xuống , bất quá vẫn là so với người khác chậm nửa nhịp, bị khang hi xem vừa vặn. Đành phải cúi đầu đem chính mình tàng đứng lên.
Theo khang hi đến quảng châu, liền thường xuyên gọi hắn đi qua câu hỏi, đông hỏi một chút tây hỏi một chút, giống như muốn đem hắn trong óc tri thức đều lấy ra đến giống như , biết đến hắn là rời bến. Không biết còn tưởng rằng hắn vừa đi không còn nữa phản đâu, chu long khoa đành phải nại tính tình ứng phó khang hi. Dù sao hắn nói lấy hiện tại khang hi trình độ cũng không hiểu, hắn này vừa đi chính là một hai năm, liền thừa lão tỷ một người ở trong này, hy vọng khang hi có thể hảo hảo chiếu cố nàng đi.
Khang hi vỗ vỗ Dụ Thân vương bả vai sau, đối với mọi người lớn tiếng nói: "Xuất phát đi."
Lập tức còn có thủy thủ lớn tiếng thét to "Xuất phát lâu" kèn ô ô thanh truyền ra đi rất xa rất xa.
Dụ Thân vương cùng hắn phúc tấn đầu tiên đi lên một chiếc thuyền lớn, mặt sau mọi người ấn phê thứ đi lên đều tự thuyền lớn, ở trong đám người còn phát hiện thu sương, nàng cũng là lần này rời bến nhân viên chi nhất, chu du hinh kỳ hạ có rất nhiều sản phẩm cũng tiếp theo lần này cơ hội hướng âu châu triển lãm một chút, tỷ như nước hoa, bao da, đồ trang điểm, trang phục chờ nữ tính đồ dùng, này cũng là một cái phẩm bài đại triển tiêu, chu du hinh tự nhiên sẽ không sai quá như vậy cơ hội tốt, hiện tại âu châu này đó xa xỉ phẩm còn không có phát triển đứng lên, nàng muốn tới chiếm trước tiên cơ .
Khang hi đứng ở bến tàu nhìn một con thuyền chiến thuyền thuyền lớn xuất phát đi xa, trong lòng không khỏi có chút mênh mông, rốt cục đi ra này từng bước , đại thanh tuyệt không sẽ làm bất luận kẻ nào dẫm nát lòng bàn chân hạ, thế giới này thượng cường đại nhất quốc gia chỉ có thể là đại thanh.
Dụ Thân vương bọn họ rời bến đi rồi hai ngày, khang hi cũng phải rời khỏi , lần này trở về lộ tuyến cùng đến thời điểm không giống với, như vậy còn có thể nhìn đến càng nhiều gì đó, tuy rằng hội chậm trễ điểm thời gian, bất quá chỉ cần ở lễ mừng năm mới phía trước trở về là tốt rồi.
Tới Giang Ninh thời điểm, buổi tối khang hi tiếp kiến rồi địa phương tri phủ, hỏi chút địa phương phát triển tình huống, còn dân chúng cuộc sống, công sự đàm xong rồi, tự nhiên phải có thời gian nghỉ ngơi thôi, hoàng đế cũng là nhân, không phải máy móc.
"Vạn tuế gia thật sự là vất vả , vạn tuế gia ngài là vạn kim chi khu, ngài thân mình khả quan hệ đại thanh trăm ngàn dân chúng phúc lợi, ngài thân thể mới là là quan trọng nhất, nhất định phải hảo hảo nghỉ ngơi, nô tài cho ngài an bài một ít tiểu tiết mục, ngài muốn hay không nhìn xem, ở nông thôn tiết mục, nhập không thể hoàng thượng pháp nhãn, bất quá cũng đừng có một phen phong vị." Một vị đại thần nhận được tri phủ ánh mắt, thượng vội vàng đối khang hi nói, này tiết mục khả là vì khang hi cố ý an bài .
"Ân" khang hi ừ một tiếng xem như ứng , hắn không thích này nịnh nọt quan viên, khả là như thế này nhân cấm không được, liền quan trường này đại chảo nhuộm lý, chính là quân tử cũng sẽ biến thành tiểu nhân.
Vài tên tuổi thanh xuân nữ tử đi đến, đi tuốt đàng trước mặt dáng người cao gầy, tuy rằng mang theo sa mỏng khăn che mặt, nhưng là kia giảo tốt dung nhan vẫn là che không được , ngược lại có một phần muốn nói còn hưu tư thái, câu lòng người lý ngứa , bất quá khang hi chính là nhìn thoáng qua mà thôi.
"Tham kiến hoàng thượng" Giang Nam đặc hữu nhuyễn nhu thanh âm truyền đi ra, thật đúng là dễ nghe, vài vị mỹ nhân cấp khang hi hành lễ sau, mà bắt đầu cố tình khởi vũ , khiêu xác thực thực là không sai, nhất là phía trước múa dẫn đầu, thân mình thực nhuyễn, cùng rất cao khó khăn động tác đều có thể làm.
Khang hi mặc dù ở nhìn phía trước biểu diễn, nhưng là tâm tư cũng không tại đây, hắn hiện nghĩ đến chu du hinh nói với hắn quá trong lời nói "Ngươi nhưng là một khối đại thịt béo a, lần này đi tuần, này quan viên khả hội tưởng tẫn biện pháp nịnh bợ của ngươi, không ai sẽ cho ngươi đưa bạc, nhưng là mỹ nữ không phải ít , đương nhiên bọn họ sẽ không làm cho chính mình phu nhân đi chiêu đãi ngươi, bất quá bọn họ nữ nhi là giống nhau phải có , làm ngươi này hoàng đế cha vợ là nhất kiện rất mặt mũi chuyện, tuy rằng bọn họ nữ nhi địa vị sẽ không rất cao, nhiều lắm chính là một cái tần, nhưng là đối này quan viên mà nói cũng là thiên đại mặt mũi a, cho nên đến lúc đó ngươi sẽ chờ này mỹ nhân nhập hoài đi, đến lúc đó cũng không nên bị này hương khí mê hôn mê mới tốt."
"Ha ha, ngươi này nữ nhân khi nào thì cũng học được ăn sai lầm rồi, chỉ cần ngươi chiêu đãi hảo trẫm, trẫm đáp ứng ngươi một cái đều không cần, chỉ cần ngươi." Khang hi đem chu du hinh ôm vào trong ngực.
"Đi tới, ta mới sẽ không chiêu đãi ngươi đâu, tạc cái ép buộc cả đêm còn chưa đủ a, của ta thắt lưng bây giờ còn toan đâu, ngươi vẫn là tìm được ngươi rồi mỹ nhân đi thôi, ta này còn không hầu hạ ." Chu du hinh khiêu khích khang hi một phen, xoay người chạy.
Nghĩ đến cái kia nữ nhân, khang hi nhịn không được nở nụ cười, cũng không biết cái kia nữ nhân có hay không tưởng hắn, đại khái không có đi, hắn không ở hoàng cung, không ai quản , cái kia nữ nhân không chừng đùa cỡ nào vui vẻ đâu.
Tri phủ vẫn chú ý khang hi biểu tình, nhìn đến khang hi nở nụ cười, tri phủ trong lòng nhạc khai hoa, xem ra việc này thành, hoàng thượng lần này ra cung nhưng là cự tuyệt rất nhiều quan viên đưa nữ nhân, xem ra đó là chút nữ nhân còn chưa đủ xinh đẹp, vẫn là chính mình nữ nhi tốt, không chỉ có xinh đẹp còn giỏi ca múa , bằng không như thế nào có thể vào hoàng thượng mắt đâu, cũng không uổng phí hắn cấp nữ nhi từ nhỏ dùng nhiều tiền tìm đến sư phó dạy nàng, không có cao đầu tư như thế nào trở về cao hồi báo đâu, nữ nhi nếu tiến cung vì phi tử, kia hắn chức quan cũng có thể càng tiến thêm một bước , tại đây Giang Ninh phủ tuy rằng du thủy không ít, nhưng là này tri phủ như thế nào có thể thỏa mãn hắn dã tâm đâu.
Ở đây quan viên tự nhiên cũng thấy được khang hi biểu tình, cùng tri phủ trên mặt che dấu không được đắc ý loại tình cảm, nhưng là ai gọi bọn hắn không có nữ nhi đâu, chính là có nữ nhi cũng không có tri phủ gia xinh đẹp a, hiện tại chính là trở về chạy nhanh sinh, cũng không còn kịp rồi, này thật sự là người so với người tức chết nhân a, không biết hiện tại sinh nữ nhi tương lai có thể hay không nịnh bợ thượng thái tử, này nhâm hoàng đế không được, không phải còn có tiếp theo nhâm sao, tổng hội vượt qua .
Ở khang hi bên người hầu hạ lý đức toàn cũng thấy được phía dưới quan viên phản ứng, trong lòng cười lạnh, những người này thật sự là buồn cười, hoàng thượng cười một chút liền nghĩ đến coi trọng , ha ha, hắn hầu hạ hoàng thượng nhiều như vậy năm, hoàng thượng lúc này rõ ràng ở đi tư đâu, lại mỹ mỹ nhân cũng nhập không thể hoàng thượng mắt, những người này là bạch phí tâm tư , nếu hoàng thượng phục hồi tinh thần lại, biết những người này lại ở đánh hắn chủ ý, tuyệt đối sẽ không làm cho bọn họ có hảo trái cây ăn , quan viên có dã tâm là chuyện tốt, nhưng là không thể không đi chính đạo a, đi này đó oai ma tà đạo đã nghĩ nịnh bợ thượng vạn tuế gia, đó là nằm mơ.
Nhìn một hồi tiết mục, khang hi cũng mệt mỏi , khiến cho này đó quan viên lui xuống, tri phủ xem khang hi không có lưu lại nữ nhi ý tứ, không khỏi có chút thất vọng, bất quá ngẫm lại có cao hứng , không chuẩn hoàng thượng đây là giấu đầu hở đuôi đâu, đi thời điểm trực tiếp sẽ nữ nhi mang đi , dù sao hiện ở trong này còn có rất nhiều phi tử ở đâu, nữ nhi lại như vậy xinh đẹp, hoàng thượng đây là che chở nữ nhi đâu, tri phủ chính mình liên tưởng một chút, cảm thấy là như vậy một cái để ý, vui rạo rực tiêu sái .
Người này a, nhất bị trước mắt quyền lợi dục vọng mê hoặc ánh mắt, chỉ biết bịt mắt về phía trước hướng, bình thường thông minh cơ trí đều đã đánh mất, đầu óc bị vây ngu ngốc trạng thái, chỉ có đợi cho sự tình thành công hoặc là thất bại , bọn họ mới có thể thanh tỉnh, người khác chính là tưởng khuyên cũng nghe không vào.
Đi theo khang hi đi ra ôn hi quý phi các nàng này một đường cấp khang hi chắn hoa đào cũng là tình trạng kiệt sức , ai kêu khang hi thật sự là rất nhận người đâu, so với kim cương Vương lão ngũ còn kim cương Vương lão ngũ, liền cùng kia phá xác trứng thối dường như, này ruồi bọ liều mạng muốn hướng lý chui, đuổi đi đuổi không đi, này không phải ngoạn đến đây, này so với ở trong cung còn mệt, vẫn là Hoàng quý phi thông minh a, như vậy gian khổ nhiệm vụ làm cho các nàng đến làm, người tốt đều làm cho nàng làm , nàng ở trong cung hưởng thanh phúc, làm người không thể như vậy a.
Chương 231: cai sữa
"Nương nương, điều tra rõ , tối hôm qua cái kia tiểu yêu tinh là tri phủ Triệu đại nhân tiểu nữ nhi, này cô nương nhưng là tri phủ đại nhân hòn ngọc quý trên tay a, từ nhỏ liền dùng nhiều tiền tỉ mỉ bồi dưỡng , hơn nữa của nàng mỹ mạo ở địa phương cũng là rất danh ." Ôn hi quý phi bên người mẹ đem nàng vừa mới thu thập đến tin tức nói ra.
"Lại xinh đẹp lại như thế nào, bất quá là một cái không rành thế sự tiểu cô nương thôi, mẹ chẳng lẽ không nghe nói qua hồng nhan nhiều bạc mệnh sao, bộ dạng lại xinh đẹp có ích lợi gì, kết quả là bất quá là nam nhân đồ chơi thôi." Ôn hi quý phi nghĩ tới chính mình, nàng vẫn lấy chính mình giảo tốt diện mạo tự phụ, nhưng là, nàng được đến chính là hoàng thượng ở mặt ngoài ân sủng, trừ bỏ một cái đứa nhỏ nàng cái gì không được đến, cả ngày lục đục với nhau , tiến cung thời gian cũng không ngắn, nàng sớm bỏ đi trên người tính trẻ con, "Mẹ, đem cái kia nữ hài tử trừ bỏ đi, sớm tử sớm đầu thai, có lẽ nàng tương lai còn có thể cảm tạ bản cung, tổng so với còn sống đi vào kia ăn tươi nuốt sống tốt." Ôn hi quý phi vẫy vẫy tay, làm cho mẹ đi xuống , này dọc theo đường đi mẹ làm vài món như vậy chuyện, xử lý thực sạch sẽ, nàng thực yên tâm.
Các nàng này đó phi tử âm thầm ra tay hoàng thượng khẳng định đều biết nói, nhưng là hoàng thượng cái gì cũng chưa nói, một khi đã như vậy các nàng cũng không dùng khách khí , nhiều nhân tiến cung các nàng liền nhiều địch nhân, như vậy thương thiên hại lí chuyện các nàng cũng không muốn làm, nhưng là không có cách nào, nếu đi đến con đường này lên đây, sẽ một cái đường đi đến hắc, muốn lui bước là không có khả năng , chỉ có không ngừng đấu tranh mới có thể làm cho các nàng biết chính mình còn sống, sẽ không cảm giác như vậy tịch mịch, từng cái ban đêm một người ngủ ở rộng thùng thình trên giường mới sẽ không cảm giác lạnh như vậy, về phần trên tay dính đầy máu tươi, ha ha, người ở bên trong người nào lại là sạch sẽ đâu.
Tri phủ nữ nhi chính là khang hi hành trình trung một cái tiểu nhạc đệm mà thôi, của nàng chết sống khang hi một chút không thèm để ý, hai ngày sau biết tri phủ nữ nhi phát sinh ngoài ý muốn, rơi vào nhà mình ao lý chết đuối . Mà hung thủ chính là tri phủ một cái khác nữ nhi, khang hi biết này đó sau, cũng chỉ là cười lạnh một chút mà thôi.
Sau khang hi bọn họ tọa thuyền đi hướng sơn đông, hắn mau chân đến xem chu du hinh ở nơi nào kiến phơi nắng ba-zơ , từ xưa về muối ngành sản xuất chính là món lãi kếch sù, nhất là một ít đại muối thương, đương nhiên triều đình là sẽ không nhìn một ít thương nhân nắm giữ này đó cuộc sống nhu yếu phẩm, hiện tại xuất hiện rất cao sản lượng chế muối phương pháp, khang hi tự nhiên hội thật cao hứng, này đối phía trước một ít muối thương cũng là một loại đả kích.
Khang hi ở địa phương quan viên cùng đi hạ đi trước phơi nắng ruộng muối. Nơi này ánh sáng mặt trời thực chừng, tuy rằng hiện tại thời tiết đã muốn chuyển lãnh, bất quá mỗi ngày sản muối lượng rất là không sai . Hiện tại ruộng muối chồng chất một đống một đống trắng noãn muối ăn. Hiện trường có viên công đang ở dùng công cụ phụ giúp đã muốn phơi nắng tốt muối, còn có đang ở ra bên ngoài vận, phân công bất đồng, nhưng là hiện trường bận rộn lục.
Chu du hinh ở bên cạnh kiến thiết ruộng muối phía trước, từng cho hắn tìm một ít hiện đại Trung Quốc quản lý muối ăn biện pháp làm cho hắn tham khảo một chút. Muối ăn điều hành cùng dự trữ cùng định giá từ quốc gia thống nhất quản lý, tuy rằng không có cụ thể thuyết minh, bất quá khang hi vẫn là hiểu được một ít, cũng đang ở bắt tay vào làm chế định tân muối ăn quản lý biện pháp, chu du hinh nơi này sản xuất muối ăn không có một mình thụ ra, mà là bán cho bán ra thương. Chủ yếu là nàng không có lớn như vậy nhân lực vật lực đi nhúng tay này ngành sản xuất, hiện tại đã muốn mở ra một cái lỗ hổng sẽ không sai lầm rồi, này đại muối thương cũng không phải là như vậy dễ đối phó. Bọn họ trong tay nắm giữ đại lượng tiền tài cùng nhân mạch, làm cho hắn này hoàng đế cũng không hảo đối bọn họ xuống tay, khiên càng động toàn thân, nếu làm cho quốc gia muối giới sinh ra rung chuyển, đến lúc đó hắn này hoàng đế cũng ăn không tiêu .
Khang hi không ở trong cung. Nữ nhi một tuổi yến cũng chỉ là vô cùng đơn giản làm một chút, nữ nhi tuy rằng thân phận tôn quý. Nhưng là chu du hinh vẫn là nghĩ điệu thấp một chút hảo, bất quá Đông phu nhân cùng vài vị giao hảo phúc tấn đều đến đây, còn có vài vị lão phúc tấn, ấn các nàng ý tứ, nhiều đóa dù sao cũng là đại thanh Cố Luân công chúa, nên có vinh sủng là nhất định phải có.
Chu du hinh cấp nữ nhi chuẩn bị không ít tiểu vật dùng để chọn đồ vật đoán tương lai, như là hoa cỏ, thêu tuyến a này đó nữ hồng linh tinh này nọ, nàng này làm mẹ cũng là hy vọng nữ nhi tương lai đi thục nữ lộ tuyến, không cần rất lập dị , như vậy hội có vẻ cùng xã hội này không hợp nhau , nàng đã muốn thể hội quá như vậy cảm thụ , cũng không tưởng nữ nhi lại trải qua một lần, nữ nhi dù sao cũng là sinh trưởng ở địa phương đời thanh nhân.
Giờ lành đến, chu du hinh ôm cho rằng xinh đẹp đáng yêu tiểu nhiều đóa, đem nàng đặt ở đại trên bàn, tiểu nha đầu nhìn chung quanh nhiều như vậy người xa lạ, tuyệt không sợ hãi, còn hướng về phía các nàng cười cười, lập tức nghênh đón các vị phúc tấn nhóm khen, tiểu nha đầu giống nhau cũng biết mọi người ở khoa nàng, cười càng vui vẻ .
Nhìn nữ nhi đối trên bàn gì đó không có hứng thú, chu du hinh đành phải cười chỉ huy nữ nhi "Đến, duệ phù, nơi này nhiều như vậy đẹp mặt gì đó, chúng ta duệ phù thích người nào phải đi lấy được không." Chu du hinh chỉ vào trên bàn này tiểu vật, hy vọng nữ nhi chạy nhanh trảo một cái thì tốt rồi, nàng tuy rằng không thèm để ý nữ nhi bắt đến cái gì, bất quá trong lòng còn là có chút khẩn trương .
Nghe được chính mình ngạch nương phân phó , tiểu nha đầu ngoan ngoãn nghe lời , nàng sợ nhất nhân chính là chu du hinh, bình thường dận chân cùng huệ dao đều đã sủng nàng làm cho nàng, chỉ có chu du hinh hội đối với nàng bản mặt, nếu = nàng huyên quá đáng , chu du hinh còn có thể đánh nàng tiểu mông, trong nhà tổng yếu có một người phẫn mặt đỏ một cái phẫn mặt trắng, bằng không đứa nhỏ hội vô pháp vô thiên , nếu khang hi ở, hắn sắm vai mặt đỏ thích hợp nhất .
Tiểu nha đầu nhìn nhìn trên bàn tiểu vật, đều không có nàng thích , nhưng là ngạch nương liền đứng tại bên người nàng không dám không trảo a, nếu ngạch nương đánh nàng mông làm sao bây giờ, tuy rằng ngạch nương đánh không đau, nhưng là nàng là nữ hài tử cũng là sĩ diện , cuối cùng nàng cũng lười đi , trực tiếp đem bên người một cái đại hòm ôm lấy, đối chu du hinh cười cười, ý bảo nàng hoàn thành nhiệm vụ .
Chu du hinh không biết nữ nhi cẩn thận tư, xem nữ nhi trảo xong rồi, nàng cũng nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng trảo gì đó chẳng phải tẫn như nhân ý, nhưng là cũng không thể cùng cái tiểu hài tử so đo cái gì, bọn họ biết cái gì, không phải là đồ cái vui vẻ sao, thực hộp là thực hộp đi, đứa nhỏ áo cơm không sứt mẻ quá vui vẻ mới là là quan trọng nhất.
Bên cạnh Kim mẹ nhìn đến tiểu chủ tử bắt đến một cái thực hộp, sửng sốt một chút, phản ứng lại đây sau chạy nhanh nói lên cát tường nói, đem tiểu nhiều đóa khoa thiên thượng có địa hạ vô , làm cho chu du hinh này làm nương đều ngượng ngùng , đây là nàng cái kia bướng bỉnh nữ nhi sao.
Thời tiết đã muốn rất lạnh , thừa tiền trong cung lại một mảnh ấm dào dạt , buổi tối chu du hinh cùng vài cái đứa nhỏ ngồi ở ấm kháng thượng mang đều tự chuyện tình, dận chân cùng huệ dao ở kháng trên bàn liều mạng đều tự hợp lại đồ, thỉnh thoảng tìm kiếm thích hợp hình ảnh hợp lại tiếp đi lên, chu du hinh tựa vào một bên đọc sách, cũng là im lặng , động tĩnh lớn nhất chỉ còn lại có nhiều đóa , tiểu nha đầu đang đùa của nàng xếp gỗ, cũng không biết nàng dựng là cái gì, đại khái chính nàng cũng không hài lòng , rầm một tiếng đều đổ lên , chu du hinh nhìn lướt qua nữ nhi lại tiếp theo đọc sách đi.
Tiểu nha đầu con mắt vòng vo chuyển, nhìn xem bên kia tập trung tinh thần ngoạn hợp lại đồ ca ca tỷ tỷ, nàng không có dựa vào đi qua, nàng trước kia cũng đi đảo quá loạn, đem ca ca hợp lại đồ làm không có vài cái, bị ngạch nương đánh đòn , tuy rằng nàng là tiểu hài tử, nhưng là cũng biết xu cát tị hung , nếu ngạch nương không hề nàng nhất định đi qua quấy rối, làm cho ca ca bồi nàng ngoạn.
Tiểu nha đầu xoạch xoạch miệng, nàng có chút khát , buổi tối uống thịt thịt cháo có điểm mặn , nhìn thoáng qua chu du hinh, tiểu nha đầu lắc lắc mập mạp tiểu thân mình đi đến chu du hinh trên người, phòng trong tuy rằng ấm áp, nhưng là tiểu nha đầu mặc cũng không thiếu, có vẻ càng béo .
"Nhiều đóa, như thế nào không chính mình chơi?" Chu du hinh đem nữ nhi ôm, không cho nàng lộn xộn.
"Dương Dương, ăn." Tiểu nha đầu nói ba chữ, mà bắt đầu chọn đồ vật đoán tương lai du hinh bộ ngực quần áo, nàng khát , muốn uống nãi.
"Nha, đừng lộn xộn." Chu du hinh đem nữ nhi làm ác tiểu béo tay kéo khai, "Nhiều đóa, ngươi muốn cai sữa , về sau không được kéo ngạch nương quần áo ." Chu du hinh nhéo nhéo nữ nhi cái mũi nhỏ, nàng rất sớm mà bắt đầu cấp nữ nhi uy phụ thực, hiện tại nữ nhi đã muốn một vòng tuổi , chu du hinh quyết định cấp cho nàng cai sữa , tuy rằng hiện tại là mùa đông, mùa có chút không thích hợp, nhưng là nữ nhi thân thể tốt lắm, không sẽ xuất hiện cái gì tràng vị không khoẻ tình huống, nhiều nhất làm cho nữ nhi nháo hai ngày là được.
Tiểu nha đầu không biết cai sữa là có ý tứ gì, bất quá nàng vẫn là xem hiểu được , của nàng Thủy Thủy đã không có, ngạch nương không cho nàng ăn, này thế nào đi a, đây chính là của nàng nhu yếu phẩm a, chính là buổi tối ngủ tỉnh ngủ cũng phải đi sờ sờ, hấp hai khẩu Thủy Thủy a, ngạch nương như thế nào có thể không làm cho uống lên đâu.
"A, Thủy Thủy, ăn." Tiểu nha đầu hét lên một tiếng, đem một bên hợp lại đồ dận chân cùng huệ dao hoảng sợ, đều nhìn về phía nhiều đóa, đây là làm sao vậy.
"Ngươi lại kêu cũng vô dụng, về sau chỉ có thể uống sữa , ngạch nương này ngươi là tưởng cũng đừng suy nghĩ." Chu du hinh không để ý tới nữ nhi tiếng kêu, cai sữa thời điểm không thể mềm lòng, bằng không đứa nhỏ này là đoạn không được nãi .
Nhìn đến ngạch nương không để ý tới nàng, tiểu nha đầu biết tìm giúp đỡ, quay đầu nhìn dận chân "Ca ca, Thủy Thủy." Đây là nữ nhi gọi người kêu tối rõ ràng một cái xưng hô , ngạch nương bị kêu thành Dương Dương, tỷ tỷ bị kêu thành gà gà, vẫn là ca ca này từ đơn giản, không có làm cho nàng kêu tiêu sái âm, đối với nữ nhi gọi người không rõ, chu du hinh dạy nữ nhi rất nhiều lần, nhưng là nữ nhi chính là không thay đổi, làm cho chu du hinh cũng là không có biện pháp.
Dận chân xem muội muội đáng thương hề hề nhìn chính mình, hắn biết ngạch nương cấp cho muội muội cai sữa chuyện, lúc trước hắn không sai biệt lắm cũng là phía sau đoạn , bất quá hắn vẫn là thực bảo bối này muội muội , đành phải nói: "Ngạch nương, nếu không trước đừng cho muội muội cai sữa đâu, nếu ngài sữa không đủ, không phải là có bà vú đâu sao?" Nói là nói như vậy, bất quá muội muội là không thế nào ăn bà vú nãi , chính là ngạch nương có việc đi ra ngoài, muội muội mới tâm không cam lòng tình không muốn uống uống sữa nương nãi.
"Không được, này tiểu hài tử không thể dưỡng rất yếu ớt , cai sữa là làm cho nàng rất tốt ăn khác đồ ăn, làm cho tràng vị thích ứng này đồ ăn, bất quá ngạch nương hội mỗi ngày làm cho nàng uống sữa, ngươi cũng là như vậy tới được, hiện tại không phải hảo hảo sao, tiểu hài tử dưỡng càng yếu ớt càng dễ dàng sinh bệnh, cho dù là mùa đông ngạch nương cũng là mỗi ngày cho các ngươi đi ra ngoài chạy chạy, mà không phải vì sợ các ngươi cảm mạo liền đem ngươi nhóm vòng ở trong phòng, chỉ có thích ứng hoàn cảnh, các ngươi mới có thể khỏe mạnh trưởng thành, làm cho nhiều đóa nháo đi thôi, nháo hai ngày vẫn là uống không đến sẽ không hội náo loạn." Chu du hinh không phải một cái hội nuông chiều đứa nhỏ nhân, dận chân cùng huệ dao mỗi ngày đều đã làm cho bọn họ đi ra ngoài chạy bộ, rèn luyện thân thể, hiện tại huệ dao gần đây thời điểm muốn khỏe mạnh nhiều, ăn gì đó cũng nhiều , nhưng lại không chọn sự , phía trước Dụ Thân vương phúc tấn đối huệ dao chính là rất nuông chiều , như vậy không phải yêu đứa nhỏ là hại đứa nhỏ, hiện tại đứa nhỏ đến chính mình trong tay tự nhiên sẽ đối đứa nhỏ phụ trách .
Nghe ngạch nương nói như vậy, dận chân biết ngạch nương là nhất định phải cấp nhiều đóa cai sữa , hắn cũng không có biện pháp , hy vọng nhiều đóa có thể chịu hai ngày, ngoan ngoãn uống sữa đi.
Chương 232: có mới nới cũ
Vô luận nữ nhi như thế nào nháo, chu du hinh vẫn là thành công cấp nữ nhi cai sữa , làm cho tiểu nha đầu sinh mấy ngày khí, thấy chu du hinh liền quay đầu không để ý tới nàng, buổi tối cũng không đi theo chu du hinh cùng nhau ngủ, mệt nhọc thời điểm khiến cho nhân ôm đi tìm dận chân, buổi tối đi theo ca ca một cái ốc đi ngủ , chu du hinh cũng chỉ là nhìn nữ nhi ép buộc, nhân không lớn tính tình đến lúc đó không nhỏ, này đều tùy ai .
Một hồi đại tuyết sau, khang hi ngự giá phản kinh , chu du hinh mang theo trong cung phi tử, thái tử mang theo vài cái đại ca đến cửa cung nghênh đón.
Khang hi long đuổi ra hiện tại chu du hinh trong tầm mắt, khang hi đi xuống ngự đuổi, phía sau đi theo hoàng thái hậu cùng ôn hi quý phi các nàng, mọi người cùng nhau quỳ xuống nghênh đón "Cung nghênh hoàng thượng, hoàng thái hậu hồi cung."
"Miễn lễ bình thân" khang hi xem ra tâm tình không sai, tiến lên từng bước đem chu du hinh phù lên "Trong khoảng thời gian này vất vả ái phi ."
"Nô tì không vất vả, đến lúc đó hoàng thượng cùng hoàng thái hậu một đường tàu xe mệt nhọc, khẳng định là mệt mỏi nhanh, vẫn là chạy nhanh giải giải lao khí hảo." Chu du hinh khách khí nói, nơi này nhiều người như vậy, nàng giả vờ giả vịt cũng muốn trang giống một chút a, nói chuyện cũng không thể tùy tiện.
"Ái phi lo lắng ." Khang hi nói một câu sau, phải đi hỏi hỏi thái tử cùng hắn mấy con trai, chu du hinh tiến đến, chúng hoàng thái hậu bên người trò chuyện thiên, xem ra đi chơi một chuyến, hoàng thái hậu tâm tình thực khoái trá, về phần ôn hi quý phi các nàng ngược lại như là thở dài nhẹ nhõm một hơi dường như, chu du hinh chú ý tới đứng ở trong đám người Đức phi, xem nàng thật cẩn thận che chở bụng, chẳng lẽ nàng lại mang thai , nàng nhưng thật ra hảo bản sự, đứa nhỏ sinh một cái lại một cái .
Đem hoàng thái hậu đuổi về Từ An cung sau, chu du hinh liền đi trở về, về phần khang hi, về trước hắn Kiền Thanh cung đi, thuận tiện đem mấy con trai cũng kêu đi rồi, xem dạng là muốn hỏi bọn hắn công khóa, khang hi đối này vài cái đại ca học nghiệp trảo thực nhanh.
Chu du hinh trở lại trong điện. Nhìn đến huệ dao đang ở im lặng thêu, mà của nàng gây sự bao nữ nhi nằm ở ấm kháng thượng chính vù vù Đại Thụy.
"Oa khắc, ngạch tề khắc hồi cung sao?" Huệ dao nhìn đến chu du hinh vào được, bắt tay lý thêu tuyến buông hỏi.
"Đã trở lại, hiện tại đang ở Kiền Thanh cung hỏi thái tử bọn họ công khóa đâu, hoàng thái hậu các nàng tàu xe mệt nhọc, oa khắc ngày mai mang ngươi nhìn ngươi hoàng mã ma." Hoàng thái hậu vẫn là thực thích huệ dao , đứa nhỏ này cũng thảo hỉ.
"Tốt, thời gian dài như vậy không thấy được hoàng mã ma , minh cái ta đem chính mình thêu tay nhỏ bé quyên đưa cho hoàng mã ma. Nàng lão nhân gia nhất định hội cao hứng ." Huệ dao cười nói, bất quá nghĩ đến chính mình a mã cùng ngạch nương, tiểu cô nương lại có chút khổ sở. Hoàng mã ma bọn họ đều đã trở lại, nàng a mã ngạch nương bọn họ khi nào thì trở về a.
Chu du hinh không biết tiểu cô nương vừa rồi hoàn hảo tốt hiện tại lại mất hứng , nghĩ đến tiểu cô nương sợ chính mình thêu khăn tay hoàng thái hậu không thích đâu."Dao Dao, ngươi trong khoảng thời gian này thêu trình độ tiến bộ rất nhanh đâu, thêu đi ra tiểu động vật thực đáng yêu. Ngươi hoàng mã ma nhất định sẽ thích , ngươi phải tin tưởng chính mình là tuyệt nhất , tốt lắm, ngươi cũng thêu một hồi , đi chơi hội món đồ chơi đi, thêu thời gian dài quá sẽ làm bị thương ánh mắt . Oa khắc đi cho ngươi chuẩn bị ngươi thích ăn dâu tây được không."
Nhìn tiểu cô nương cười gật đầu , chu du hinh nhìn thoáng qua nữ nhi mới xoay người đi ra ngoài, nữ nhi bên người có bà vú thủ . Không có việc gì .
Chu du hinh tiến không gian đi thải dâu tây, hiện tại nữ nhi cũng dài tiểu nha , cũng thích ăn này ê ẩm Điềm Điềm dâu tây, dận chân lại không thích, hắn thích ăn hồng đề. Không biết khang hi có thể hay không đến, chu du hinh cũng cho hắn chuẩn bị hắn thích ăn hoa quả. Cộng đồng sinh hoạt thời gian dài như vậy, đối lẫn nhau khẩu vị vẫn là có vẻ hiểu biết , bất quá khang hi thực tiết chế, thích ăn gì đó cũng sẽ không ăn nhiều, hoàng đế đều tích mệnh, sợ có người cho hắn hạ độc thôi, cho nên chỗ cao không thắng hàn a, chịu chút chính mình thích cái ăn đều phải chịu đựng, sống thực mệt.
Chu du hinh bưng dâu tây vào thời điểm, nhìn đến nữ nhi đã muốn tỉnh ngủ , bà vú đang ở cấp tiểu nha đầu lau mặt, nhìn đến chu du hinh lại đây , vươn tiểu béo thủ "Dương Dương, ôm" này tiểu nha đầu hội kêu ngạch nương chính là không gọi, đã kêu Dương Dương, chu du hinh không biết có phải hay không cấp nàng xem động vật hình ảnh xem hơn, hiện tại làm cho nữ nhi không đổi được khẩu .
Chu du hinh bắt tay lý một phần dâu tây cho huệ dao sau ôm lấy nữ nhi "Nhiều đóa tỉnh ngủ như thế nào còn mơ mơ màng màng đâu, ngạch nương nhưng là cho ngươi chuẩn bị ăn ngon a." Chu du hinh nhéo nhéo nữ nhi thịt hồ hồ khuôn mặt nhỏ nhắn, tuy rằng nữ nhi bởi vì cai sữa cùng nàng náo loạn hai ngày tính tình, nhưng là mẹ con chính là mẹ con, huyết thống quan hệ tại kia đâu, tiểu nha đầu đến lúc đó còn không phải ngoan ngoãn hướng chu du hinh bên người thấu, bà vú chính là đối nàng dù cho, cũng không như chu du hinh, chỉ cần vừa nhìn thấy chu du hinh, bà vú chỉ có thể sang bên đứng.
Dận chân bà vú ở hắn cai sữa sau chu du hinh khiến cho các nàng đi rồi, mặc dù có tá ma giết lừa ý tứ, bất quá chu du hinh thật sự không nghĩ gia tăng dận chân gánh nặng, có bà vú còn có nãi phụ, tương lai còn có nãi huynh, ỷ vào ăn qua các nàng nãi, những người này về sau đều là dận chân gánh nặng, hiện tại thái tử nãi phụ lăng phổ không phải phải không, cấp thái tử thêm không ít phiền toái, người ta buông tha cho chính mình đứa nhỏ, tiến cung tới chiếu cố này đó long tử long nữ nhóm, tuy rằng thực vất vả, nhưng là các nàng được đến cũng không thiếu, nhất là chiếu cố hoàng tử trở thành hoàng đế, kia thật sự là nước lên thì thuyền lên , khang hi bà vú Tào gia không phải là một ví dụ sao. Vì về sau phiền toái thiếu điểm, chu du hinh trực tiếp đem những người đó an bài tốt lắm, hiện tại cho ăn đứa nhỏ ân tình còn , về sau cũng đừng lại đi phía trước thấu , đối với bà vú gia tộc bọn họ trợ lực, chu du hinh hiện tại là một chút không cần, hiện tại có thể trung thành và tận tâm, nhưng là về sau đâu, ai cũng không thể cam đoan, vẫn là sớm một chút đuổi rồi hảo, bất cận nhân tình liền bất cận nhân tình đi.
Chu du hinh cấp nữ nhi vây thượng vây miệng, đem chứa đường trắng trộn lẫn dâu tây khối chén nhỏ phóng tới nữ nhi trước mặt, cầm lấy muỗng nhỏ tử làm cho nữ nhi nắm chính mình học ăn, chu du hinh chính là ở một bên nhìn, cũng không quản, chính là nữ nhi biến thành thế nào đều là chu du hinh cũng không can thiệp, bất quá nếu cho tới bên ngoài đạp hư xong rồi, kia đã có thể không ăn.
Tiểu nha đầu nhìn nhìn chu du hinh, xem chính mình ngạch nương không có giúp chính mình ý tứ, đành phải chính mình động thủ , nhìn thoáng qua cái bàn đối diện tiểu tỷ tỷ, học của nàng bộ dáng dùng muỗng nhỏ đi lấy, sau đó đưa đến miệng, nhưng là trên tay kỹ thuật không quá quan, dâu tây không có bị đưa đến miệng, ngược lại toàn khấu đến trên mặt, dâu tây khối cũng rớt, yêm đi ra dâu tây nước làm nhiều đóa vẻ mặt, tiểu nha đầu thứ nhất khẩu không có ăn đến, có chút nóng nảy, cũng không đi quản trên mặt dâu tây nước, tiếp tục đi lấy.
Chu du hinh ở một bên cũng chỉ là cười cười, đem nữ nhi điệu dâu tây khối nhặt lên đến ném tới thùng rác lý, thân thủ cấp nữ nhi lau khuôn mặt nhỏ nhắn, bất quá dâu tây chỉ dùng để đường trắng trộn lẫn , niêm đến trên mặt có chút dính dính , xem ra chỉ có thể một hồi cấp nữ nhi rửa mặt .
Khang hi đến thời điểm liền thấy như vậy một màn, kháng bên cạnh bàn ngồi một lớn một nhỏ hai cái tiểu cô nương, đại chút cô gái im lặng ăn trong bát dâu tây, mà cái kia rõ ràng vẫn là không hiểu chuyện tiểu oa nhi cô gái ngốc cầm thìa lấy dâu tây hướng miệng đưa, đưa vài thứ mới có thể ăn đến một ngụm, mà đứa nhỏ ngạch nương lại chính là ở một bên nhìn, không biết còn tưởng rằng là mẹ kế ngược đãi đứa nhỏ đâu.
"Như thế nào không uy duệ phù, nhìn xem biến thành khuôn mặt nhỏ nhắn thế nào đều là." Khang hi này làm cha xem không trôi qua, nào có làm nương như vậy ngược đãi đứa nhỏ , đứa nhỏ thế này mới nhiều tiểu a, làm sao hội chính mình ăn cơm, không biết con muốn cùng dưỡng nữ nhi muốn phú dưỡng sao, nữ hài tử nũng nịu tài khả yêu.
Nghe được đột nhiên toát ra xa lạ thanh âm, tiểu nhiều đóa tò mò , lắc lắc cổ nhìn về phía khang hi "A mã" tiểu nha đầu đột nhiên kêu một tiếng, đến lúc đó đem chu du hinh trấn ở, nữ nhi khi nào thì nhận thức khang hi .
"Hảo hảo, trẫm Tiểu Duệ phù hội kêu a mã , đến làm cho hoàng a mã ôm một cái." Khang hi thật cao hứng, hắn biết hắn đi rồi thời gian dài như vậy nữ nhi sẽ không nhớ rõ hắn , kia chỉ có chu du hinh giáo , xem ra chính mình ở chu du hinh trong cảm nhận địa vị vẫn là rất cao sao, hắn nhưng là duệ phù hoàng a mã a, lập tức cũng bất chấp nữ nhi trên người dâu tây nước, đem nữ nhi ôm vào trong ngực, này tiểu nha đầu thật sự là đáng yêu, không hổ là hắn nữ nhi, nhỏ như vậy liền như vậy thông minh, lập tức cũng bất chấp chu du hinh ngược đãi hắn nữ nhi .
Đứng ở khang hi phía sau dận chân nở nụ cười, đây đều là hắn công lao, không uổng phí hắn trong khoảng thời gian này vất vả a, muội muội cuối cùng kêu đúng rồi, hắn biết như vậy chuyện ngạch nương là sẽ không làm , nàng không phải cầm đứa nhỏ muốn sủng nhân, cũng không tiết làm như vậy, kia đành phải hắn này con trai vì mẫu phân ưu , biết khang hi mau trở lại , trong khoảng thời gian này hắn thừa dịp chu du hinh không ở thời điểm cầm khang hi tiểu ảnh chụp làm cho muội muội nhẫn nhẫn, đối với ảnh chụp người trên kêu a mã, hiện tại nhìn đến chân nhân , tiểu nha đầu tự nhiên liền kêu lên, muội muội vẫn là thực thông minh . Ngạch nương phía trước cũng làm cho muội muội nhận thức quá hoàng a mã ảnh chụp, cũng chính là làm cho muội muội nhìn xem liền trôi qua, muội muội làm sao có thể nhớ rõ trụ a, xem hoàng a mã cao hứng bộ dáng, hắn công phu không có uổng phí.
Tiểu nha đầu nhìn ôm chính mình này nam nhân, có chút tò mò, cắn chính mình tay nhỏ bé ngón tay, nhìn nhìn khang hi, lại bảo một tiếng 'A mã', nhìn đến khang hi nở nụ cười, tiểu nha đầu cũng cười , nàng thích này nam nhân, vì thế chu cái miệng nhỏ nhắn ở khang hi trên mặt hôn một cái, người khác muốn cho nàng thân nàng còn không thân đâu.
Khang hi ngây ngẩn cả người, ở một bên chu du hinh cùng huệ dao lại nở nụ cười, tiểu nha đầu vừa mới ăn dâu tây, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ngoài miệng đều là dâu tây nước, dính dính , hiện tại ở khang hi mặt dính không ít, khang hi khẳng định có thể cảm giác ra trên mặt niêm trù cảm, tiểu nha đầu thân ái không phải tốt như vậy thừa nhận .
"Ngươi này tiểu nha đầu, hoàng a mã nhất ôm ngươi cư nhiên lấy dâu tây nước cấp hoàng a mã rửa mặt, ha ha ha, bất quá hoàng a mã thích." Khang hi cũng không quản trên mặt dâu tây nước , cao hứng đem nữ nhi cử lên, nhìn nữ nhi khanh khách cười, cha và con gái trong lúc đó một chút ngăn cách đều không có, đùa vui vẻ thực.
"Tốt lắm, đừng náo loạn, xem gặp các ngươi cha và con gái giống bộ dáng gì nữa, cũng không sợ dận chân cùng huệ dao chê cười các ngươi." Xem nữ nhi cùng khang hi đùa như vậy vui vẻ, chu du hinh ghen tị, đem nữ nhi theo khang hi trong tay đoạt lấy đến, trước kia nữ nhi là thích nhất nàng này ngạch nương, hiện tại lại đem nàng quên ở sau đầu , thật sự là có mới nới cũ tiểu tử kia, chu du hinh nhéo nhéo nữ nhi khuôn mặt nhỏ nhắn lấy kỳ trừng phạt.
Chương 233: ăn sáng điểu
Chu du hinh đem nữ nhi ôm đi cấp nàng rửa mặt đi, khang hi nhìn ngoan ngoãn đứng ở một bên huệ dao, sờ sờ chất nữ đầu "Huệ dao, ở trong cung đợi còn thói quen sao?"
"Hồi ngạch tề khách trong lời nói, huệ dao ở trong này quá thực vui vẻ, oa khắc đối huệ dao tốt lắm, còn có tứ ca cũng thực chiếu cố ta, duệ phù muội muội cũng thực đáng yêu đâu." Huệ dao đem nơi này mọi người khoa một lần, ai cũng không đắc tội.
"Hảo, chỉ cần ngươi vui vẻ là tốt rồi, ngươi a mã ngạch nương cho ngươi mua rất nhiều hảo đồ chơi, trẫm cho ngươi sao đã trở lại, ngươi đi xem đi." Khang hi đảo mắt nhìn thoáng qua dận chân "Dận chân, ngươi cũng đi xem, hoàng a mã cũng cho các ngươi huynh muội chuẩn bị lễ vật." Ra một chuyến môn khang hi tự nhiên hội nghĩ đứa nhỏ, hắn đã quên, còn có lý đức toàn nhớ kỹ đâu, cho nên, không phải ít đứa nhỏ lễ vật.
"Tạ ngạch tề khách / hoàng a mã" dận chân cùng huệ dao đều thật cao hứng, đều là tiểu hài tử, thích nhất chính là đại nhân cấp lễ vật, cho nên vô cùng cao hứng đi xem lễ vật đi.
Nhìn chu du hinh đem nữ nhi bế trở về khang hi thân thủ tiếp nhận nữ nhi, khang hi là thật thực thích này tiểu nữ nhi "Trẫm cũng cho ngươi mang về đến một ít lễ vật, đi xem có thích hay không." Khang hi không biết chu du hinh thích cái gì, chỉ có thể nhìn gặp thuận mắt liền mua xuống dưới, bất quá phần lớn quần áo trang sức.
"Tốt, ta một hồi nhìn." Không nghĩ tới còn có chính mình kia một phần, tuy rằng nàng bình thường mang trang sức không nhiều lắm, bất quá nữ nhân đối với châu báu trang sức là ai đến cũng không cự tuyệt , càng nhiều càng tốt thôi.
Chu du hinh cùng khang hi này đang nói chuyện, khang hi trong lòng nhiều đóa cảm giác chính mình bị xem nhẹ , mặc kệ , trực tiếp thân thủ đi bắt khang hi mặt, cấp khang hi khóe miệng đến đây tam điều hồng ấn, này vẫn là chu du hinh đem nhiều đóa móng tay cấp nàng tiễn đâu, bằng không nhiều đóa có thể đem khang hi mặt trảo phá, tiểu nha đầu hiện tại có lực rất.
"Ha, ngươi này tiểu nha đầu còn có thể bắt người a, làm cho hoàng a mã nhìn xem của ngươi tiểu móng vuốt." Bị nắm một chút. Khang hi cũng không có tức giận, ngược lại ngoạn nữ nhi mập mạp tay nhỏ bé, cùng cái bọc nhỏ tử dường như, thật sự là hảo ngoạn.
"Ngươi liền quán nàng đi, đứa nhỏ này cũng không biết tùy ai, tính tình bá đạo thực, cùng cái tiểu ma đầu dường như, nhìn xem người ta huệ dao cỡ nào nhu thuận, chính là dận chân nhỏ (tiểu nhân) thời điểm cũng không có như vậy a." Chu du hinh trắng khang hi liếc mắt một cái, hiện tại lại tới nữa một cái quán đứa nhỏ . Như vậy đi xuống nữ nhi lớn lên sau khẳng định là trong cung nhất phách.
"Phải không, chúng ta duệ phù lợi hại như vậy a, không hổ là trẫm nữ nhi." Nghe được nữ nhi thực nghịch ngợm khang hi ngược lại cao hứng "Nhu thuận khanh khách còn nhiều mà. Chúng ta nữ nhi tính tình bá đạo ngược lại tốt lắm, tối thiểu về sau lập gia đình sẽ không chịu khi dễ." Khang hi thích khác nhau đối đãi, nữ nhân hắn thích nũng nịu mỹ nhân, đến lúc đó nữ nhi thôi, hắn vẫn là hy vọng các nàng có thể có cá tính một chút.
"Kia trước có thể gả đi ra ngoài nói sau a. Đứa nhỏ này khẳng định là tùy ngươi , ta nhỏ (tiểu nhân) thời điểm cũng không như vậy, không đều nói nữ nhi tùy cha sao, ta mặc kệ, nữ nhi giáo dưỡng vấn đề ngươi cũng muốn thượng điểm tâm, dưỡng không giáo phụ chi quá." Chu du hinh trực tiếp đem nữ nhi tính tình vấn đề đổ lên khang hi trên người. Làm cho hắn xem hắn bảo bối nữ nhi là cái gì tính tình, làm cho này tiểu ma đầu tra tấn hai ngày khang hi khẳng định liền chịu không nổi .
"Duệ phù a, ngươi ngạch nương không cần ngươi . Minh cái đi theo hoàng a mã chuyển đến Kiền Thanh cung đi trụ được không a." Khang hi không để ý tới chu du hinh tiểu tính tình, hắn tuy rằng không ở trong cung, bất kể cái gì sự không biết, chu du hinh tuy rằng đối nữ nhi quản nghiêm một ít, bất quá tối đau lòng nữ nhi không phải là nàng. Tiền đoạn thời gian duệ phù bị cảm, chu du hinh trắng đêm thủ nữ nhi. Nàng chính là ngoài miệng nói nói thôi, muốn thật sự là ôm đi nữ nhi, chu du hinh hội cùng hắn liều mạng .
Tiểu nhiều đóa không biết nàng hoàng a mã đang nói cái gì, nhìn khang hi ở đối nàng nói chuyện, nàng liền cao hứng , đối với khang hi kêu a mã, cha và con gái lưỡng gà cùng vịt giảng tán gẫu thật sự vui vẻ.
Người một nhà ăn một chút náo nhiệt cơm chiều, đương nhiên người khác đều là thực không nói tẩm không nói, này náo nhiệt tự nhiên đến từ nhiều đóa , tiểu nha đầu hiện tại đi theo đại nhân cùng nhau ăn cơm, ngồi ở cấp nàng đặc chế tiểu ghế trên, dùng chu du hinh cấp nàng tìm tiểu inox bát, tiểu mộc chước chính mình ăn cơm, nhìn đến chu du hinh bọn họ trên bàn nhiều như vậy ăn ngon , tiểu nha đầu nhìn xem chính mình trong bát thịt cháo tự nhiên mặc kệ , dùng muỗng nhỏ chỉ vào nàng trên bàn mới đúng chu du hinh nói xong 'Dương Dương, ha ha '
Nghe được nữ nhi đối chu du hinh xưng hô, khang hi không phúc hậu nở nụ cười, nữ nhi kêu hắn này a mã kêu nhưng là rất rõ ràng , hiện tại kêu chu du hinh ngạch nương lại kêu thành Dương Dương, xem ra nữ nhi vẫn là thích hắn này a mã a.
Thời gian không còn sớm , chu du hinh đem ba cái đứa nhỏ đều dỗ đi ngủ, nàng cuối cùng có thể nghỉ một lát , nhìn đứa nhỏ là mệt chết đi một sự kiện, hoàn hảo dận chân cùng huệ dao lúc còn nhỏ, muốn đều giống nhiều đóa như vậy có thể làm ầm ĩ, chu du hinh tuyệt đối sẽ đem bọn họ quăng cho người khác nhìn, nàng chịu không nổi, xem ra vẫn là dưỡng một cái đứa nhỏ thoải mái, không biết kia một nhà vài cái đứa nhỏ làm nương là như thế nào nuôi lớn .
"Cuối cùng có chính mình thời gian , nói nói ngươi lần này nam tuần hiểu biết đi, có cái gì mới mẻ sự sao?" Chu du hinh tắm rửa hoàn giật ở khang hi bên người.
"Mới mẻ sự? Ha ha, nào có cái gì mới mẻ sự, chính là có địa phương quan viên cũng sẽ không làm cho trẫm nhìn đến, tựa như ngươi đã nói , đã muốn bị tô son trát phấn quá thái bình có thể có cái gì hãy nhìn , bất quá trẫm nhưng thật ra đi của ngươi này nhà máy, không chỉ có ngươi buôn bán lời bạc, cái kia nhà máy còn kéo quanh thân kinh tế, hình thành một cái ích lợi liên, đây là trẫm không có dự tính đến ... ." Khang hi đem chính mình một phen lý giải nói ra, hắn thực thích như vậy cùng chu du hinh trao đổi, hắn có thể học được không ít gì đó, dù sao ở kinh tế học trước mặt hắn vẫn là một cái ăn sáng điểu.
"Xem ra gió xuân các nàng làm cũng không tệ lắm, lúc trước thả ra các nàng đi ta cũng vậy lo lắng, các nàng dù sao không có gì kinh nghiệm, hiện tại có thể làm đến như vậy đã muốn vượt quá của ta dự tính , với ta mà nói một cái đủ tư cách quản lý nhân so với kia chút nhà máy sinh ra hiệu quả và lợi ích quan trọng hơn, bạc là kiếm không xong , nhưng là bồi dưỡng một cái người tốt mới không phải trong thời gian ngắn có thể trưởng thành đứng lên, này đó nhà máy coi như cấp gió xuân các nàng luyện tập đi, cho dù tổn thất ta cũng tổn thất khởi." Chu du hinh tuy rằng không có đi xem qua chính mình này sản nghiệp, nhưng là hàng tháng nàng hội thu được sổ sách, tưởng ở nàng trước mặt làm bộ đời thanh trướng phòng tiên sinh vẫn là không có cái kia bản sự , nàng tuy rằng không phải chuyên nghiệp kế toán, nhưng là xuất nạp trình độ vẫn phải có.
"Đúng vậy, này vài năm các nàng bốn coi như là trưởng thành đi lên, ngay cả thu sương đều bị ngươi đưa đến nước ngoài, bốn cô nương so với rất nhiều nam tử đều phải lợi hại." Khang hi đối chu du hinh thuộc hạ nhân biết đến không ít, gió xuân các nàng lại trọng điểm chú ý đối tượng, nhìn đến bốn tiểu nha đầu từ một cái nho nhỏ cung nữ đi bước một trưởng thành vì chuyên nghiệp quản lý nhân tài, chu du hinh dạy khởi đến mấu chốt tác dụng.
"Không nói này , ngươi đi ra ngoài thời gian dài như vậy như thế nào không có cho ta mang về vài cái muội muội đến, chẳng lẽ thái dương đánh phía tây đi ra , này bọn quan viên cũng không muốn làm ngươi này hoàng đế tiện nghi cha vợ ." Chu du hinh thật đúng là kỳ quái, lẽ ra khang hi lần này đi ra ngoài nhất định hội có rất nhiều nhân tìm cấp khang hi đưa nữ nhân , chẳng sợ cấp lại đều nguyện ý, như thế nào lần này khang hi một người đều không có mang về đến, cho dù ôn hi quý phi các nàng ngăn cản, nhưng là cũng ngăn không được nhiều như vậy người trước ngã xuống, người sau tiến lên nữ nhân a, này thật sự là rất kỳ quái , nàng tuy rằng đối khang hi ở bên ngoài tin tức biết một ít, nhưng là biết đến cũng không phải rất rõ ràng, dù sao của nàng thế lực không có lớn như vậy, bàn tay không được như vậy dài.
"Như thế nào, ngươi thực nguyện ý nhìn trẫm cho ngươi mang về vài cái muội muội đến." Khang hi biểu tình rất khó nhìn, hắn không tiếp thụ này nữ nhân là vì ai a, ôn hi quý phi các nàng động tác nhỏ hắn biết đến nhất thanh nhị sở, nếu không có hắn cho phép, các nàng có thể liên tiếp đắc thủ, hắn đem này nũng nịu mỹ nhân đều cự tuyệt , chu du hinh này nữ nhân còn tại này xem náo nhiệt, thật sự là không thể nói lý.
"Ha ha, đương nhiên không phải, ngươi một cái đều không có ta tài cao hưng đâu, nói sau làm cho này nữ nhân cũng là thực phí bạc , hơn nữa các nàng mới sáng tạo không được cái gì giá trị, nhiều nữ nhân chính là phiền toái, thật sự, ta thật sự thật cao hứng, trong cung hiện tại có những người này sẽ không thiếu." Chu du hinh xấu hổ nói, nàng cũng không biết chính mình nói là cái gì , khang hi tâm tư nàng bắt đến một ít, trong lòng không biết là cái gì cảm giác, có một tia cao hứng cũng có chút bàng hoàng.
"Hừ" khang hi hừ lạnh một tiếng không để ý tới chu du hinh, này nữ nhân chính là không thể đối nàng rất hảo, càng là đối nàng hảo nàng lại càng không đem hắn để ở trong lòng.
"Tốt lắm , đi ra ngoài thời gian dài như vậy mới trở về, vì theo ta tức giận a, nói nói, tưởng ta không, ta nhưng là có nhớ ngươi đâu, ta mỗi ngày như vậy việc còn nhớ ngươi, cỡ nào không dễ dàng, ngươi trở về trả lại cho ta bãi mặt lạnh." Chu du hinh đành phải dỗ khang hi , ở chung đã nhiều năm, luôn có điểm cảm tình , nàng không muốn hai người cùng một chỗ luôn lạnh như băng , cho dù không phải vì đối phương, vì chính mình cũng muốn quá vui vẻ một chút, không phải là dỗ nhân trong lời nói sao, liền đem khang hi trở thành tiểu hài tử dỗ .
Khang hi đã trở lại, sáng sớm thỉnh an quy củ cũng khôi phục , chu du hinh sáng sớm hôm sau ngoan ngoãn đi cấp hoàng thái hậu thỉnh an, đương nhiên cũng muốn mang theo huệ dao đi, khang hi không ở trong khoảng thời gian này lý, chu du hinh đem thỉnh an quy củ cũng cấp sửa lại, này phi tử nhóm mỗi cách năm ngày mới trở về thừa tiền cung ở chu du hinh kia báo hạ đến, nếu không sợ người khác nói nàng không tôn trọng cung quy, nàng đều muốn trực tiếp huỷ bỏ cái này quy củ , ngừng hậu phi thỉnh an, chẳng lẽ chỉ có để cho người khác cho ngươi thỉnh ấn đi, mới có thể hiện ra thân phận của ngươi địa vị sao, một đám mặt cùng tâm không hợp nữ nhân tụ cùng một chỗ có có ý tứ gì.
"Đến tới rồi, huệ dao làm cho hoàng mã ma nhìn xem, tiểu nha đầu thật sự là càng dài càng xinh đẹp ." Hoàng thái hậu đối huệ dao vẫy vẫy thủ, nàng thực thích ngoan ngoãn khéo khéo tiểu cô nương.
"Hoàng mã ma" huệ dao ngoan ngoãn tựa vào hoàng thái hậu trong lòng, oa khắc nói qua, tại đây cái trong cung có thể được đến thân phận cao nhất vài người thích là rất trọng yếu , nàng tuy rằng là Dụ Thân vương đích nữ, nhưng là nàng a mã không phải không ở đại thanh sao, này hai năm nàng sẽ cúi đầu làm người , bất quá trong cung không ai dám khi dễ của nàng.
"Thực ngoan, Hoàng quý phi, ngươi đem huệ dao nha đầu kia chiếu cố tốt lắm, nhìn đến nhưng thật ra so với ai gia ra kinh phía trước dài cao không ít, cũng béo , tiểu nha đầu vẫn là mập mạp tài khả yêu." Tuy rằng Dụ Thân vương vợ chồng không có đem đứa nhỏ giao cho nàng chiếu cố mà là giao cho Hoàng quý phi, làm cho hoàng thái hậu trong lòng có chút không được tự nhiên, nàng lại nói như thế nào cũng là huệ dao bà nội a, tổng so với Hoàng quý phi này ngoại nhân muốn hôn gần nhiều, bất quá nghĩ đến bên người ngũ đại ca, nàng thật đúng là không có tinh lực một chút chiếu cố hai cái hài tử, ngũ đại ca cũng là một cái Đào Tiểu Tử a.
Chương 234: tự kỷ
Chu du hinh theo hoàng thái hậu kia trở về phía trước đều không có thấy khang hi đi thỉnh an, xem ra khang hi sau khi trở về phải có chiếu cố , thời gian dài như vậy không có thượng đại hướng , rất nhiều chuyện phải làm mặt giải quyết, làm hoàng đế cũng không dễ dàng, khang hi nam tuần này một đường cũng không phải mỗi ngày muốn xử lý triều chính, quốc gia lớn, mỗi ngày đều đã có thật to nho nhỏ chuyện tình phát sinh.
Huệ dao bị lưu tại hoàng thái hậu kia, trụ hai ngày mới có thể hồi thừa kiền cung, hoàng thái hậu tuy rằng không phải huệ dao thân bà nội, bất quá có Dụ Thân vương thân phận ở đâu, hoàng thái hậu đối huệ dao cũng là tốt lắm .
Giữa trưa chu du hinh sai người cấp dận chân đưa đi cơm trưa sau, đang cùng nữ nhi cùng nhau dùng cơm trưa, khang hi đến đây, thấy khang hi đến đây, nhiều đóa cầm trong tay ăn cháo muỗng nhỏ tử đối khang hi vung hai hạ cùng khang hi chào hỏi, "A mã" nàng còn nhớ rõ ngày hôm qua khang hi ôm nàng thời gian rất lâu đâu, kết quả muỗng nhỏ tử mặt trên kề cận cháo bị nhiều đóa đá chỗ nào đều là, chu du hinh mặt lập tức liền đen, nhưng là cũng không thể răn dạy nữ nhi a, chỉ có thể cấp trên người nàng cháo .
"Duệ phù, ngoan ngoãn ăn cơm." Khang hi tâm tình không sai, sờ sờ nữ nhi đầu, nữ nhi đối hắn một chút cũng không sợ người lạ, hắn vẫn là thật cao hứng .
"Theo chúng ta mẹ con cùng nhau dùng cơm trưa đi." Chu du hinh ý bảo lưu phong lại đi lấy một bộ bát đũa, trong cung đều là hai đốn bữa ăn chính, giữa trưa đều là dùng một ít điểm tâm , chu du hinh nhưng không có này thói quen, một ngày ba bữa đúng hạn dùng cơm, trên bàn đồ ăn còn không có động, khang hi sẽ không để ý .
"Trẫm cũng có chút đói bụng, vừa mới xử lý hoàn triều chính, lần này nam lưu động đến rất nhiều sự muốn giải quyết, muốn xử lý thanh đại khái muốn việc vài ngày , huệ dao đâu? ." Khang hi ở chu du hinh ở tùy ý quán , cũng không dùng bãi hoàng thượng cái giá, bởi vì chu du hinh căn bản không để mình bị đẩy vòng vòng, bất quá như vậy ở chung phương thức lại làm cho khang hi cảm giác thực thoải mái, luôn bưng hoàng thượng cái giá hắn cũng mệt mỏi.
"Bị hoàng thái hậu để lại, hoàng thái hậu thực thích huệ dao, làm cho nàng tại kia trụ hai ngày. Sự tình tổng hội xử lý hoàn , chú ý đừng mệt là tốt rồi." Chu du hinh cấp khang hi thịnh một chén canh nói.
"Trẫm biết, tựa như ngươi đã nói thân thể là cách mạng tiền vốn, những lời này vẫn là thực có đạo lý , đúng rồi, ngươi làm cho tìm luyện tập thái cực sư phó trẫm đã muốn tìm đến đây, ngươi không phải cũng sẽ không sao, có thời gian trẫm làm cho nàng lại đây giáo ngươi." Chu du hinh phía trước đề cập qua bình thường luyện tập thái cực đối thân thể mới có lợi, khang hi khiến cho người đi đạo quan tìm đến nổi danh sư phó đến dạy bọn họ thái cực , đương nhiên khang hi cũng là cấp đạo quan cúng nhất bút khách quan đạo quan bảo dưỡng phí. Bằng không tưởng đem người ta mời đến cũng không phải dễ dàng như vậy .
"Tốt, làm cho nàng mỗi ngày sáng sớm đến đây đi." Chu du hinh có thể đến giáo của nàng sư phó khẳng định là nữ tử, bằng không là không thể vào hậu cung . Mặc dù ở hiện đại chu du hinh nhìn thấy này học tập thái cực đều là một ít quảng trường thượng lão nhân lão thái thái, bất quá chu du hinh biết chân chính có bản sự đều là từ nhỏ học tập, trở về hỏi một chút vị kia sư phó dận chân có thể hay không học tập, không cần cho tự bảo vệ mình, dưỡng thân luôn có thể . Nàng cũng không muốn cho dận chân mới chỉ có thể sống đến năm mươi đến tuổi.
Cơm trưa sau nữ nhi luôn ngoạn một hồi phải đi giấc ngủ trưa, bất quá hôm nay khang hi tại đây, nữ nhi có vẻ rất tinh thần, lôi kéo khang hi cùng nàng cùng nhau ngoạn xếp gỗ bãi tòa thành, mà khang hi cũng rất kiên nhẫn cùng nữ nhi cùng nhau ngoạn, thỉnh thoảng truyền ra nữ nhi tiếng kinh hô. Xem ra nàng dựng tòa thành lại ngã, chu du hinh chính là ở một bên im lặng đọc sách canh giữ ở bọn họ cha và con gái một bên, như vậy ấm áp trường hợp sẽ làm chu du hinh tạm thời đã quên nơi này là hoàng cung. Khang hi là rất nhiều nữ nhân trượng phu, có khi lừa bịp một chút chính mình cũng là tốt, sống rất tích cực cũng là mệt, làm cho chính mình tâm thoải mái một chút đi.
"Nhiều đóa, thời gian không còn sớm . Ngươi nên ngủ trưa ." Chu du hinh thân thủ đem nữ nhi ôm vào trong ngực, nếu này tiểu nha đầu bỏ lỡ giấc ngủ trưa thời gian. Đến buổi chiều mới ngủ, đêm đó tuần trước du hinh cũng đừng muốn đi ngủ , tiểu nha đầu là chúc con cú , vừa đến buổi tối liền tinh thần , nàng không ngủ cũng không làm cho chu du hinh ngủ, chính là đem nữ nhi giao cho bà vú mang theo cũng không được, tiểu nha đầu tìm chu du hinh, vì chính mình buổi tối có thể ngủ cái an ổn thấy, vẫn là làm cho tiểu nha đầu đúng hạn nghỉ ngơi đi.
"A mã, ôm" tiểu nha đầu mặc kệ , nàng không cần đi ngủ thấy, nàng muốn ngoạn, biết bên người có giúp đỡ, tiểu nha đầu thông minh đối với khang hi vươn ngẫu chương dường như tiểu cánh tay làm cho khang hi chạy nhanh chạy nhanh ôm quá nàng đi, nàng đã nhìn ra, có này 'A mã' ở, ngạch nương sẽ không đem nàng thế nào .
"Duệ phù, đến làm cho hoàng a mã ôm." Nhìn đến nữ nhi hay là muốn tìm chính mình, khang hi thống khoái theo chu du hinh trong tay đem nữ nhi đoạt lấy đến đây, nhìn chu du hinh có chút mất hứng, khang hi đành phải nói "Làm cho trẫm dỗ duệ phù ngủ đi." Nói xong học chu du hinh bộ dáng đem nữ nhi vòng ở chính mình trong lòng, bàn tay to nhẹ nhàng vỗ nữ nhi phía sau lưng, nhiều đóa vốn tưởng phản kháng tới, nhưng là nàng không động đậy , cuối cùng chỉ có thể rầm rì hai tiếng, nhắm mắt lại ngủ, nàng cũng có chút mệt nhọc, ở khang hi trong lòng dần dần đang ngủ.
Khang hi gặp nữ nhi đang ngủ, khóe miệng có chút nhếch lên, hắn chưa từng có dỗ người nào đứa nhỏ ngủ quá thấy, đây là lần đầu tiên, bất quá nữ nhi vẫn là thực nể tình , ngoan ngoãn đang ngủ, lập tức làm cho khang hi tình thương của cha bạo bằng, vẫn là nữ nhi tốt, nhìn xem kia đáng yêu cái miệng nhỏ nhắn quyệt , làm cho khang hi càng xem càng thích, thật sự là rất đáng yêu , không hổ là hắn khang hi nữ nhi.
Chu du hinh vừa thấy khang hi bộ dáng chỉ biết khang hi lại ở tự kỷ , chu du hinh mặc kệ hắn, có hắn đau đầu thời điểm.
Khang hi một hồi còn muốn đi xử lý triều chính, cho nên chính là ở chu du hinh này nghỉ ngơi một hồi, lúc này lý đức toàn vào được, ở khang hi bên người thấp giọng nói: "Vạn tuế gia, vừa mới công bộ đại thần truyền đến tin tức, kinh thành kia tòa đại học đường đã muốn kiến thiết tốt lắm, một mặt phương tiện đã muốn toàn bộ hoàn công, chỉ còn chờ đệ tử vào ở ." Vốn việc này có thể tối nay lại nói cho khang hi , bất quá lý đức toàn biết việc này có chu du hinh tham dự, vì ở chu du hinh trước mặt bán tốt, cho nên hiện tại báo lại tố cáo, như vậy việc nhỏ hoàng thượng là không ngại làm cho hậu phi biết đến.
"Ân, đã biết." Khang hi nhìn thoáng qua trong lòng nữ nhi nhẹ giọng nói, vung tay lên làm cho lý đức toàn đi xuống , khang hi nhìn thoáng qua chu du hinh, hắn biết chu du hinh thực để ý giáo dục sự nghiệp phát triển, cái này đại học đường chính là chu du hinh chủ trương kiến thiết , bất quá không phải đại học, mà là cùng loại kỹ giáo, đương nhiên bên trong đệ tử cũng sẽ học tập văn hóa tri thức, buổi sáng học tập văn hóa tri thức, buổi chiều học tập kỹ thuật, bên trong thông minh đệ tử cũng sẽ tuyển rút ra tiếp tục đào tạo sâu, bình thường đệ tử tất nghiệp là có thể an bài công tác, trước tích lũy kinh nghiệm, về sau lại hệ thống bóc ra, hiện tại chỉ có thể hỗn cùng một chỗ , này dù sao không phải bình thường tư thục "Chúng ta ra cung đi xem, qua năm là có thể an bài chiêu sinh ."
"Tốt, vừa vặn lợi dụng báo chí làm hạ tuyên truyền, ta đã muốn tưởng hảo thứ nhất kỳ báo chí chủ đề , chính là này giáo dục vấn đề đi, nếu dân chúng biết ngươi như vậy phát triển mạnh giáo dục, làm cho rất nhiều đứa nhỏ có thể đến trường, đại khái của ngươi thanh danh hội nhiều đi." Chu du hinh biết trường học kiến thiết rất lớn, có thể tuyển nhận mấy ngàn danh đệ tử, bất quá này cũng chỉ giới hạn trong kinh thành chiêu sinh , dù sao không có nhiều như vậy thầy giáo, hiện tại chỉ có thể đi bước một hướng quanh thân phóng xạ, làm giáo dục không phải vài ngày là có thể phát triển lên, muốn vài thập niên thượng trăm năm mới có thể làm được làm cho đại bộ phận đứa nhỏ đều có thụ giáo dục cơ hội.
Đem nữ nhi an bài tốt lắm, chu du hinh đi theo khang hi ra cung thẳng đến trường học đi, rất xa liền thấy trường học cái kia đại cổng chào , đây là trường học dấu hiệu tính kiến trúc, tỏ vẻ đã muốn tiến vào đến giáo khu , chỉ thấy mặt trên viết khang hi tự mình đề tự 'Bắc Kinh học viện' hai bên trái phải khắc là trường học khẩu hiệu của trường 'Thiên đi kiện, quân tử lấy không ngừng vươn lên; địa thế khôn, quân tử lấy hậu đức tái vật' cái này nói tuyển tự 《 chu dịch 》, dùng những lời này đến cổ vũ tương lai đệ tử.
Nơi này tuyên chỉ thời điểm chu du hinh đã tới một lần, sau lại chính là đem chính mình đề nghị nói cho khang hi sau, chu du hinh vốn không có đã tới, cho nên bên trong bộ dáng gì nữa chu du hinh cũng không rõ ràng lắm, bất quá thông qua đại môn khẩu đã muốn thấy được bên trong một loạt sắp xếp trường học .
Khang hi bọn họ xuống xe sau, thủ vệ cụ ông nhìn đến có người đến đây, chạy nhanh đón đi ra, có thể bị an bài đến nơi đây thủ vệ, cũng không phải không hiểu ánh mắt nhân, chẳng qua hắn còn không có tới gần đã bị khang hi lái xe cản lại.
Khang hi cùng chu du hinh trực tiếp đi rồi đi vào, thủ vệ đại gia biết người tới thân phận đặc thù, chạy nhanh đi tìm trường học quản sự, hiện tại trường học không có một đệ tử, bất quá có rất nhiều lão sư đã muốn bị an bài đến công nhân viên chức khu, tự nhiên cũng còn có quản lý nhân viên.
Nơi này dạy học lâu đều là ba tầng , mỗi một tầng có ngũ gian phòng học, một gian đại văn phòng, còn có buồng vệ sinh, chu du hinh cùng khang hi đi vào phòng học, nhìn đến bên trong cái bàn bảng đen đều đã đầy đủ hết, ngay cả lão sư đại bục giảng đều có, bên trong thực rộng mở, lấy ánh sáng cũng tốt lắm, chu du hinh nhìn nhìn thực vừa lòng, bất quá chu du hinh vẫn là phát hiện điểm vấn đề "Nơi này mùa đông sưởi ấm làm sao bây giờ, còn có mùa hè như vậy nóng."
Khang hi cũng phát hiện vấn đề này "Chờ một lát quản lý nhân viên lại đây hỏi lại hỏi đi, nếu rất lãnh, đệ tử cũng sao biện pháp đi học, đúng rồi, các ngươi khi đó đệ tử như thế nào nghỉ mát thiên cùng mùa đông ."
"Mùa hè trong phòng học có quạt điện, nếu dù cho điểm trường học hội an trang điều hòa, cho nên thực mát mẻ, mùa đông có ấm khí, chính là có một bát tô lô liên tiếp thiết quản đến phòng học, thiết quản lý đều là thủy, nồi hơi đem thủy thiêu nóng sau thiết quản nhiệt khí phát ra đến trong phòng học, độ ấm cũng còn có thể, mùa đông có thể đạt tới hơn mười độ đi, không chỉ có là trường học, rất nhiều gia đình cũng là áp dụng như vậy sưởi ấm phương thức, ấm kháng chính là số ít nông thôn mới có." Chu du hinh đem hiện đại một ít sưởi ấm phương thức nói đơn giản một chút, khang hi hiện tại đã muốn biết một ít đồ điện công năng, khang hi cấp chu long khoa phủ đệ lý liền trang bị nhất thai điều hòa, khang hi gặp qua, bất quá không có phải đi, bởi vì hắn không có cách nào khác phát điện.
"Nồi hơi, kia này nọ ngươi hiểu biết sao?" Khang hi biết quạt điện cùng điều hòa là đừng nghĩ , hắn này hoàng đế đều không dùng được, chỉ có thể hy vọng đem nồi hơi làm ra đến.
"Không biết, ta chỉ là ở ở tivi gặp qua, chúng ta phía trước trụ địa phương đều là tập thể cung ấm, chỉ cần tiêu tiền, còn có nhân cung cấp ấm, cho nên vài thứ kia ta không có tiếp xúc quá, bất quá ta nhớ rõ ở quốc gia còn có vẻ cùng thời điểm, rất nhiều người gia còn thiêu than tổ ong bếp lò, người nào này nọ ta đã thấy, sau khi trở về ta nghĩ tưởng, nhìn xem thợ rèn có thể hay không chế tạo ra, có cái kia này nọ tổng so với không có cường." Chu du hinh cũng không tưởng các đông lạnh , thời tiết lạnh như vậy khẳng định cái gì đều học không đi vào, còn không bằng cấp đệ tử nghỉ đâu, hiện tại chỉ có thể nghĩ biện pháp cấp đệ tử sưởi ấm , qua năm sẽ chiêu sinh khai giảng , cái kia thời điểm vẫn là có vẻ lãnh, tuổi đại đệ tử có thể nhận được trụ, học sinh tiểu học không thể được, vẫn là sớm làm chuẩn bị đi, nếu muốn làm giáo dục, sẽ phụ trách nhiệm.
Chương 235:
"Nô tài tham kiến hoàng thượng, nương nương" chu du hinh bọn họ đang ở lầu một đi thăm phòng học, trường học quản lý nhân viên liền hoang mang rối loạn trương trương chạy tới, đại mùa đông ót thượng đều là hãn, xem ra hắn đã muốn biết đến là khang hi , bất chấp lau hãn, chạy nhanh cấp khang hi hành lễ, hắn không biết chu du hinh là ai, đành phải xưng hô nương nương , có thể đi theo bên người hoàng thượng nữ nhân chỉ có thể là nương nương .
"Đứng lên đi." Khang hi nhìn lướt qua người tới, có thể tới nơi này thủ trường học chỉ có thể là lễ bộ tiểu quan, hắn là ai vậy khang hi không có hứng thú biết "Đi giáo sư làm công địa phương nhìn xem đi" . Phòng học khang hi bọn họ nhìn mấy gian, không phát hiện quá lớn vấn đề, một ít da lông ngắn bệnh vẫn là chậm rãi sẽ cải thiện .
"Là, hoàng thượng, nương nương bên này thỉnh, phía trước chính là giáo sư đại văn phòng, này một cái niên cấp lão sư đều an bài na na lý, chỉ cần là phương tiện các sư phụ trao đổi." Trường học lớn như vậy tự nhiên có năng lực cấp lão sư cung cấp một mình văn phòng, bất quá này trường học dạy học hình thức không giống với, các sư phụ cũng không có gì kinh nghiệm, đành phải trước thấu cùng một chỗ, lấy thừa bù thiếu thôi.
Lão sư văn phòng rất lớn, có hai gian phòng học lớn như vậy, bên trong đã muốn bãi thả mười đến trương bàn công tác, trên bàn làm ra vẻ không ít bộ sách, khang hi đi đến hé ra cái bàn tiền, cầm lấy mặt trên thư vừa thấy, phát hiện là một quyển toán học sách giáo khoa, vẫn là năm nhất , lần này in ấn sách giáo khoa đều là chu du hinh cung cấp , nghe nói là chu long khoa mới trước đây dùng là, hiện tại chính là ấn chế nhất bộ phân, lật xem sách giáo khoa nhìn nhìn, mặt trên đánh dấu không ít gì đó, xem ra các sư phụ đã muốn trước tiên soạn bài , tuy rằng năm nhất tri thức rất đơn giản, nhưng là này đó con số cùng bên trong tri thức cùng truyền thống nội dung thực không giống với, các sư phụ cũng là một bên học tập một bên giáo sư đệ tử.
Chu du hinh cũng đi đến hé ra cái bàn tiền cầm lấy một quyển sách lật xem, này trương cái bàn lão sư hẳn là muốn dạy thụ sinh vật lão sư, bất quá này sách giáo khoa tiêu đề là khoa học tự nhiên, cũng là sinh vật tối trụ cột gì đó.
"Làm sao bây giờ công thất hiện tại một người đều không có, này các sư phụ khi nào thì soạn bài." Khang hi buông thư hỏi phía sau người phụ trách.
"Hồi hoàng thượng, bình thường phía sau các sư phụ đều là ở một khác tòa dạy học lâu đại phòng học học tập tân tri thức. Nay cái có công bộ nhất vị đại nhân vội tới các sư phụ giảng vật lý khóa, các sư phụ đều đi nghe xong, cái kia phòng học đại, có thể ngồi xuống một trăm nhiều người, các sư phụ thượng hoàn khóa mới có thể phản hồi văn phòng đến làm đều tự soạn bài, tuy rằng thực nhiều vị lão sư nhóm không phải giáo sư vật lý lão sư, nhưng là đối với tân tri thức, này đó các sư phụ vẫn là thực thích đi nghe , bọn họ nói chính mình nhiều học một chút có thể nhiều dạy cho đệ tử một chút, cho nên chỉ cần có giảng bài. Này các sư phụ đều đi nghe." Người phụ trách cẩn thận trả lời, tuy rằng hắn ở nhưng là trước mặt khích lệ này lão sư, nhưng là này đó lão sư thật là thực phụ trách nhiệm. Hơn nữa này đó lão sư tuổi cũng không đại, rất nhiều mới hơn hai mươi tuổi, đối tân tri thức nhận năng lực rất mạnh, hơn nữa thực dụng tâm đi học, không giống lễ bộ này cổ giả. Ỷ vào chính mình danh vọng không coi ai ra gì, một vị chính mình học thức thiên hạ đệ nhất , làm cho bọn họ quá đến xem, nhìn xem này đề bọn họ hội vài đạo, không đem bọn họ đầu vòng hôn mê tính hắn bạch học , hắn tuy rằng là nơi này quản sự. Nhưng là có thời gian cũng là sẽ đi nghe một chút khóa , hắn còn trẻ đâu.
"Đi, chúng ta cũng đi nghe một chút." Nghe đến đó lão sư như vậy yêu học khang hi thật cao hứng. Lão sư người phụ trách, giao ra đây đệ tử là tốt rồi, như vậy đi xuống không ra vài thập niên đại thanh nhất định có thể nuôi dưỡng ra rất nhiều nhân tài, quốc gia gì sầu không mạnh thịnh.
"Mọi người đã muốn biết hình tam giác góc trong cùng là 180%, như vậy chúng ta như thế nào cầu trong đó một người tên là số ghi đâu. Mọi người xem này nói ví dụ mẫu." Nói xong bục giảng thượng một vị tuổi trẻ nam tử dùng phấn viết ở bảng đen thượng đơn giản viết một đạo liền giác số ghi toán học đề, làm cho phía dưới lão sư tự hỏi.
Chu du hinh đứng ở cửa nhìn về phía bên trong các sư phụ. Phổ biến niên kỉ linh cũng không đại, chỉ có ba bốn vị niên cấp có năm mươi tuổi , bất quá cũng không khi nhìn xem bảng đen, lấy bút ở dưới mặt tính đề, bảng đen thượng đề chu du hinh cảm giác hẳn là bốn năm niên cấp tri thức đi, thời gian dài như vậy không đi học, nàng cũng nhớ không rõ , bất quá làm cho nàng tính đi ra là không có vấn đề , phía dưới đã muốn có mấy cái tuổi trẻ lão sư đem bút buông xuống, xem ra lời giải trong đề bài đi ra , ngược lại là thượng mấy tuổi lão sư có chút vò đầu bứt tai , thỉnh thoảng nhìn xem bục giảng thượng lão sư, đại khái là hy vọng cấp cái nêu lên đi.
Đợi một hồi bục giảng thượng lão sư tuyển tọa ở dưới mặt một vị lão sư làm cho hắn nói một chút giải đề ý nghĩ, nghe hắn đem cuối cùng đáp án nói ra , là chính xác thật cao hứng, sau đó cùng phía dưới lão sư cùng nhau thảo luận, nhìn đến bọn họ như vậy trao đổi phương thức, chu du hinh có chút yên tâm, nàng thực không thích cái loại này làm cho đệ tử học bằng cách nhớ lão sư, lão sư tác dụng là dẫn đường đệ tử như thế nào đi học, làm cho bọn họ học bằng cách nhớ chỉ biết hạn chế bọn họ tư duy, đương nhiên chu du hinh cũng biết lão sư có lão sư bất đắc dĩ, đệ tử không học bằng cách nhớ, khảo không ra hảo thành tích, lão sư cũng muốn chịu phê bình, ai kêu trường học xem chính là đệ tử thành tích, mà không phải đệ tử tổng hợp lại tố chất, đây là thể chế vấn đề, hiện tại nếu nàng muốn làm trường học, sẽ nghĩ biện pháp tránh cho như vậy vấn đề, bọn họ là muốn bồi dưỡng nhân tài, mà không phải nghìn bài một điệu rối gỗ.
Chờ này một đạo đề bọn họ thảo luận xong rồi, khang hi đi vào phòng học, nhìn đến khang hi tiến vào, bên trong lão sư đều rất ngạc nhiên, phía sau là bọn hắn học tập thời gian, như thế nào đến đây người xa lạ, chính là bục giảng thượng tên kia công bộ quan viên cũng không biết khang hi, bởi vì hắn chính là một cái tiểu quan, còn không đến có thể nhìn thấy khang hi tư cách, hiện tại công bộ nhất bộ phân người trẻ tuổi đều đi theo chu long khoa học tập ba năm , đã muốn tiến bộ rất nhanh , lần này đảm đương lão sư cũng chỉ là truyền thụ toán học hoá học vật lý linh tinh tri thức, bởi vì bọn họ đã ở học, bất quá hiện tại chu long khoa đi âu châu , bọn họ chỉ có thể chính mình cân nhắc .
"Hoàng thượng cùng nương nương biết các vị lão sư ở dùng công học tập đến thăm mọi người ." Khang hi tự nhiên sẽ không chủ động giới thiệu chính mình là khang hi hoàng đế, mặt sau người phụ trách chạy nhanh công bố khang hi thân phận.
Nghe được là hoàng thượng tới, này các sư phụ hoảng, tưởng quỳ xuống thượng đi, nhưng là cái bàn cùng cái bàn chỉ thấy khoảng cách rất nhỏ, nói sau còn có ghế, căn bản quỳ không dưới đi.
"Tốt lắm, mọi người đều ngồi xuống đi, trẫm chính là đến xem." Khang hi hướng về phía phía dưới lão sư khoát tay chặn lại, quỳ không quỳ khang hi một chút đều không thèm để ý, bởi vì hắn không thiếu cho hắn quỳ xuống nhân, khang hi trực tiếp đi lên bục giảng, thuận tiện đem quỳ trên mặt đất công bộ lão sư cũng cấp kêu đi lên.
"Mọi người như vậy dùng công học tập trẫm thấy , như vậy trao đổi phương thức tốt lắm, mọi người cho nhau học tập lấy thừa bù thiếu, vì là có thể rất tốt đem tri thức truyền thụ cấp đệ tử, trẫm thực vui mừng, cũng thực kiêu ngạo, rất nhiều nhân tài sẽ ở các ngươi vất vả cần cù dạy hạ trưởng thành đứng lên, thành vì quốc gia lương đống..." Khang hi phát biểu một hồi ngẫu hứng diễn thuyết, rất là ủng hộ lòng người, không thấy phía dưới lão sư hận không thể thâu tâm đào phế đi giáo sư đệ tử, xem ra này muốn làm chính trị mồm mép công phu cũng không sai, so với muốn làm bán hàng đa cấp còn muốn lợi hại, chu du hinh tự nhận không có lớn như vậy lực ảnh hưởng.
Này đó lão sư đại bộ phận đều là một ít tuổi trẻ học sinh, bởi vì bọn họ học tập năng lực cường, nhận lực cũng tốt lắm, cho nên từ bọn họ đến giáo sư toán học hoá học vật lý sinh vật phương diện này tri thức, về phần ngữ văn, chính là một ít thượng tuổi người, này chính là giáo sư trụ cột tri thức lão sư, buổi chiều có giáo sư y học, thợ mộc, luyện thiết, điêu khắc này đó kỹ thuật hình lão sư, đệ tử có thể căn cứ chính mình hứng thú lựa chọn, đương nhiên chỉ có thể tuyển nhất khoa, có điểm giống đại học xã đoàn, đương nhiên nơi này không phải đến đùa, là học tập kỹ thuật .
Đi thời điểm khang hi nhìn thoáng qua đứng ở một bên công bộ quan viên, rất hưng trí nói với hắn hai câu nói, làm cho này tiểu quan viên kích động đòi mạng, trả lời thời điểm đều có chút lắp bắp , bất quá khang hi một chút đều không có để ý, ngược lại đối tên kia quan viên nói một câu 'Ngươi không sai' chu du hinh xem tên kia quan viên thăng quan có hi vọng rồi.
Sau chu du hinh bọn họ đi đi thăm đệ tử căn tin, nhìn tại phòng bếp đại sao oa, chu du hinh cảm khái ngàn vạn, đệ tử căn tin là nàng không nguyện ý nhất nhớ tới qua lại, thật sự là trường học cơm thật là rất khó ăn, khó ăn cho dù , mùa hè ruồi bọ con gián đều là chút lòng thành, nếu ăn ra con chuột cái đuôi chỉ có thể nói là đủ may mắn, bên trong có thịt , ở trường học ăn cơm chính là dày vò, muốn đi bên ngoài ăn trường học còn không thả người, đợi cho đại học hoàn hảo một chút, có tiền đi ăn một mình tiểu sao, không ăn chung nồi mới sống quá đến đây, cho nên nơi này vệ sinh là trọng yếu nhất, chu du hinh đem chính mình có thể nghĩ đến vệ sinh vấn đề đều cùng mặt sau người phụ trách nói, về sau đệ tử không thể thiếu, nếu có cái ngộ độc thức ăn làm sao bây giờ, hiện tại chữa bệnh điều kiện như vậy không tốt.
Lại sau này mặt đi chính là sân thể dục , khang hi vẫy vẫy tay làm cho thị vệ bọn họ rất xa đi theo, hắn có muốn nói với chu du hinh nói, "Trường học kiến tạo thực không sai, qua năm là có thể chuẩn bị chiêu sinh , nhưng là đệ tử ăn cơm vấn đề, còn có học tập dụng cụ linh tinh chỉ trông vào triều đình trợ cấp căn bản không đủ, lần này đến đệ tử đại bộ phận đều là bình thường dân chúng gia đứa nhỏ, thậm chí là nghèo khổ người ta đứa nhỏ, tuy rằng có thể giảm miễn học phí, khả là bọn hắn cuộc sống cũng thế là nhất bút rất lớn chi, phỏng chừng này gia đình không đủ sức , triều đình hiện tại cũng không có bao nhiêu tiền đến duy trì giáo dục, hiện tại triều đình trọng điểm ở quân đội thượng." Hiện tại chỉ cần là tiền vấn đề, khang hi thích cùng chu du hinh nói, cùng hộ bộ thượng thư kia đều phải không ra bao nhiêu tiền đến, hắn này hoàng đế nội khố cũng tích tụ cũng không phải rất nhiều, tổng không thể luôn làm cho hắn này hoàng đế trợ cấp đi, này trường học kiến tạo hắn nội khố ra tiền.
"Hiện tại chỉ có thể trợ cấp này nghèo khó người ta đệ tử, bằng không bọn họ hội bỏ học , bên trong khẳng định có không ít thông minh đứa nhỏ, có này thụ giáo dục cơ hội, bọn họ nhân sinh hội thực không giống với, ăn cơm phương diện đem đồ ăn giá làm thấp điểm, có thể làm cho đệ tử ăn no, về phần căn tin lỗ lã từ triều đình trợ cấp nhất bộ phân, ta ở nghĩ biện pháp triệu tập nhất bộ phân đại thương gia quyên giúp trường học, làm một cái học bổng, chỉ cần đệ tử thành tích hảo, học bổng cũng đủ bọn họ ăn cơm cùng mua học tập dụng cụ , bất quá đến lúc đó khả năng ngươi cấp cho này thương gia đề cái tự cái gì, nếu muốn con ngựa chạy sẽ cấp con ngựa ăn cỏ, thương nhân có tiền, thiếu là xã hội địa vị, nếu ngài có thể cùng cống hiến rất lớn thương nhân gặp một mặt, nói thượng hai câu cổ vũ trong lời nói, ta nghĩ này thương nhân nhất định hội tước tiêm hiểu rõ đầu hướng lý tễ, bó lớn bó lớn bạc cấp trường học đưa tới, tạm thời có thể giải quyết trường học khó khăn, bất quá này cũng không phải kế lâu dài, làm giáo dục chỉ có thể dựa vào triều đình lực lượng, ta có một phương pháp, hàng năm có thể có tuyệt bút bạc nhập quốc khố, có thể dùng làm phát triển giáo dục tài chính, chính là nói ra sẽ có phiền toái rất lớn, chỉ có thể ngươi đi đỉnh ở phía trước , ta là không chịu nổi ." Chu du hinh nghĩ nghĩ nói, phải làm hảo chuyện này thật sự không thể thiếu khang hi.
Chương 236: dân cư thuế
"Nói nói xem?" Khang hi vì chu du hinh đỉnh áp lực đã muốn không nhỏ , cho nên lại nhiều điểm cũng không sợ, chỉ cần thật sự có thể đem đại thanh giáo dục sự nghiệp phát triển đứng lên, hắn nguyện ý đứng ở trước nhất mặt.
"Ngươi có biết tương lai quốc gia cái gì áp lực lớn nhất sao, là dân cư, sau có lẽ còn có thể có chiến tranh, nhưng là tử vong dân chúng đã muốn không phải nhiều như vậy , dân chúng có tu dưỡng sinh cơ cơ hội, dân cư sẽ nhanh chóng tăng trưởng, hiện tại đời thanh có bao nhiêu nhân, ta đại khái quên đi tính, có nhất triệu nhiều người đi, tuy rằng quốc gia lãnh thổ diện tích rất lớn, điểm ấy nhân hiển không được nhiều đến, nhưng là dân cư số đếm đại, ở hòa bình trong năm vài thập niên dân cư không sai biệt lắm sẽ tăng trưởng gấp đôi, ta nhớ rõ đời thanh những năm cuối dân cư liền đạt tới tứ triệu nhiều, thế này mới một trăm nhiều năm, mà ta đến cái kia niên đại, dân cư đã muốn đạt tới mười lăm triệu nhiều, mà chính xác thế giới dân cư đã muốn vượt qua sáu mươi triệu, đây là một cái như thế nào con số, dân cư hơn sở gặp phải thổ địa áp lực, tài nguyên áp lực, hoàn cảnh áp lực đợi chút, sẽ cho quốc gia mang đến rất lớn gánh nặng, đồng dạng dân chúng nhóm cuộc sống tài nguyên phân phối bất công, cuộc sống hoàn cảnh bất đồng, mâu thuẫn cũng càng ngày càng nhiều, cho nên chúng ta khi đó đã muốn thực hành kế hoạch hoá gia đình, rất nhiều người liền sinh một cái đứa nhỏ, nhưng là hàng năm dân cư vẫn là không ngừng ở gia tăng, hiện tại chúng ta dân cư vấn đề vừa mới xuất hiện một cái ngắm đầu, chúng ta có thể nghĩ biện pháp khống chế được dân cư quá nhanh tăng trưởng, không nói bình thường dân chúng, đã nói hơi chút giàu có một chút người ta, nam tử đều là ba vợ bốn nàng hầu , bọn họ tử nữ không ít đi, càng không cần nói một ít vương công đại thần, gia gia cũng là thê thiếp thành đàn, nếu bọn họ có năng lực dưỡng nhiều như vậy thê thiếp, làm cho bọn họ vì chính mình tử nữ giao một ít dân cư thuế bọn họ cũng là có thể lấy ra nữa , đương nhiên chính thê đứa nhỏ là không cần giao dân cư thuế , chỉ có này thiếp thị sở sinh tử nữ mới dùng nộp thuế, hơn nữa sở nộp thuế tỉ lệ cũng là không đồng dạng như vậy, này nhà đại phú giao nhiều, nhà nghèo nhà sẽ thiếu một chút, đây là căn cứ gia đình tài sản trạng huống tiến hành nộp thuế. Như vậy cả nước tính xuống dưới hàng năm có thể được đến nhất tuyệt bút dân cư thuế, dùng để phát triển cả nước giáo dục sự nghiệp là một chút vấn đề không có, đương nhiên khẳng định hội có rất nhiều nhân đứng ra phản đối, phía sau sẽ ngươi này hoàng đế đứng ra làm làm gương mẫu tác dụng, chủ động vì hài tử của ngươi nhóm nộp thuế, ta nghĩ kia mặt nhân cũng không dám nói cái gì đi, như vậy cũng giải quyết nhất bộ phân đám người dân cư tăng trưởng vấn đề, cũng cấp quốc gia giáo dục sự nghiệp thêm chuyên thêm ngõa , quả thực là đẹp cả đôi đường." Chu du hinh đã sớm nghĩ tới như vậy chuyện, nếu nàng đi tới đời thanh. Sẽ làm điểm cái gì, đối với dân cư vấn đề nhận thức nàng so với khang hi biết đến rõ ràng hơn, cho nên dân cư quá nhanh tăng trưởng nhất định phải ngăn chặn. Ngẫm lại về sau dân cư quá nhiều mang đến áp lực, còn không bằng hiện tại liền đem manh mối cắt đứt, bất quá bình thường dân chúng sẽ không đi can thiệp, chủ yếu là hiện tại vệ sinh chữa bệnh điều kiện không được, người thường gia chính là tưởng sinh thất tám đứa nhỏ cũng dưỡng không sống a. Một nhà có ba bốn cái đứa nhỏ sẽ không sai lầm rồi, bất quá vẫn là có thể tiến hành tuyên truyền , bất quá sẽ không áp dụng cưỡng chế thi thố đi làm thiệp, hiện tại chủ yếu là đối có thiếp thị người ta xuống tay, nếu bọn họ có tiền dưỡng thiếp thị, khẳng định sẽ không để ý ra tiền dưỡng bọn họ sở sinh đứa nhỏ . Bất quá này tiền khẳng định là không thể thiếu, chu du hinh tuyệt đối sẽ làm cho các nàng nhổ xuống một tầng da đến.
"Ngươi đây là muốn đem trung thượng tầng nhân sĩ một lưới bắt hết, ngươi cũng biết bọn họ lực ảnh hưởng có bao nhiêu đại. Không nói này người thường, chính là tôn thất cũng không sẽ đồng ý, ngươi đây là muốn uống bọn họ huyết, con nối dòng vấn đề quan hệ gia tộc truyền thừa, cho dù là thứ xuất tử nữ cũng giống nhau. Tuy rằng thứ xuất tử nữ sẽ không kế thừa gia nghiệp, nhưng là cũng có đám hỏi tác dụng. Đã làm cho bọn họ giao tiền dưỡng đứa nhỏ, bọn họ là có thể lấy ra đến, nhưng là tuyệt không xảy ra này tiền , chẳng sợ trẫm khởi đi đầu tác dụng cũng là giống nhau, muốn là bọn hắn liên hợp lại cùng nhau chống cự, trẫm này hoàng đế đều không làm gì được ." Khang hi cau mày, hắn biết chu du hinh trong lời nói không phải nói chuyện giật gân, dân cư tăng trưởng quá nhanh quả thật là một cái vấn đề lớn, nhưng là lấy thượng tầng nhân sĩ khai đao là không thể thực hiện , dù sao cũng là những người đó nắm giữ quốc gia chính trị kinh tế quân sự các mặt, muốn là bọn hắn tập thể làm phản, hắn này hoàng đế cũng sẽ không dùng làm , quốc gia muốn theo thượng xuống cải cách không phải dễ dàng như vậy .
"Thực là vì quyền lợi nắm giữ ở những người này trong tay, cho nên mới làm cho bọn họ bỏ ra tiền, làm cho bình thường dân chúng ra tiền, bọn họ mới có bao nhiêu, có thể ăn cơm no sẽ không sai lầm rồi, ta biết thứ xuất tử nữ bình thường không phải nhận được coi trọng, không chỉ có là thân phận vấn đề, còn có chính thê chèn ép, nhất là một ít đại cổng lớn lý đấu tranh lợi hại hơn, ta nghĩ ngươi nếu ban bố cái này thi thố, này chính thê nhất định hội duy trì , bởi vì mỗi sinh ra một cái thứ xuất tử nữ sẽ giao nhất tuyệt bút thuế kim, hơn nữa nhất giao sẽ giao mười mấy năm dân cư thuế, một ít gia đình khẳng định không chịu nổi, như vậy thứ xuất tử nữ sẽ giảm rất nhiều, chính thê sở sinh tử nữ áp lực cũng sẽ thiếu, vì chính mình đứa nhỏ, các nàng khẳng định sẽ đồng ý." Chu du hinh biết không có cái kia nữ nhân nguyện ý nhìn trượng phu cùng khác tiểu thiếp sinh một cái lại một cái đứa nhỏ, này đứa nhỏ nhưng là hội chiếm trước con vợ cả tử nữ lợi ích , cứ thế mãi đi xuống, thứ xuất tử nữ hội càng ngày càng ít, như vậy nhất bộ phân dân cư áp lực sẽ biến mất.
"Trẫm còn muốn tưởng đi, như vậy chuyện là rút giây động rừng, trẫm không thể không thận trọng." Khang hi sẽ không tùy tiện đối những người đó xuống tay , tuy rằng ích bọn nhỏ, nhưng là tưởng làm cho bọn họ trước cam tình nguyện xuất ra tiền đến tuyệt đối không thể có thể, hắn còn cần phải cẩn thận suy nghĩ, nhất là hiện tại quốc gia vừa mới ổn định , không thể lại có đại hỗn loạn, bằng không bọn họ mãn nhân thật sự cũng bị đuổi về nhà .
Chu du hinh biết như vậy chuyện không phải dễ dàng như vậy hoàn thành , cho nên hắn cũng sẽ không quản , khang hi thật muốn hạ quyết định quyết tâm làm chuyện này, nàng hội sớm phía sau màn giúp đỡ ra ra chủ ý , bất quá muốn thật sự cấp thứ xuất tử nữ giao dân cư thuế, kia khang hi hàng năm muốn ra bạc chính là rất lớn nhất bút, xem hắn còn muốn hay không sinh nhiều như vậy đứa nhỏ.
Trên đường trở về, đi ngang qua chu du hinh kia gia bánh phòng, chu du hinh làm cho lái xe thị vệ đi xuống mua đến đây mấy xuyến kẹo hồ lô, mang về cung cấp dận chân bọn họ ăn, nữ nhi còn có ăn qua đâu, nàng trong khoảng thời gian này bận rộn, cũng không có thời gian đùa nghịch này đó ăn vặt , vẫn là mua có sẵn phương tiện, chu du hinh đã muốn đem chế tác phương pháp cho nơi này quản lí, hương vị tốt lắm, thu được rất nhiều lão khách hàng thích, dù sao hiện tại là mùa đông, ăn đồ uống lạnh nhân cơ hồ không có, thay đổi tân đa dạng cũng là không sai .
Huệ dao ở hoàng thái hậu kia ở ba ngày lại nhớ tới thừa kiền cung, mấy ngày nay không có nhìn thấy huệ dao, nhiều đóa vẫn là rất muốn này tiểu tỷ tỷ , luôn kêu tỷ tỷ kêu, huệ dao đã trở lại, nhiều đóa rất là cao hứng, đem chính mình thích nhất mỹ Dương Dương rối đều cho huệ dao, thường lui tới này rối nhưng là không được người khác chạm vào , trừ phi nàng chơi đã.
Này mỹ Dương Dương rối là chu du hinh cố ý làm cho người ta cấp nữ nhi làm , phía trước tiểu nha đầu luôn đem ngạch nương kêu thành Dương Dương, làm cho chu du hinh buồn bực đòi mạng, rõ ràng nữ nhi hiện tại gọi người đã muốn kêu rất rõ ràng , khả nàng chính là không thay đổi, sau lại chu du hinh cầm mỹ Dương Dương rối dụ hoặc nữ nhi kêu ngạch nương, rối cùng xinh đẹp, nhiều đóa cái kia tiểu nha đầu thông minh thực, biết không kêu liền sao có rối, đành phải ngoan ngoãn kêu ngạch nương .
"Ngạch nương, ngạch nương, a bố hậu đại sinh ra ." Dận chân thực hưng phấn từ bên ngoài chạy tiến vào.
"Chậm một chút, nhìn xem ngươi nhiều , còn như vậy lỗ mãng thất thất , nếu quăng ngã làm sao bây giờ." Chu du hinh giữ chặt con, nàng tự nhiên biết a bố sắp có hậu đại , phía trước a bố cũng thành năm , dận chân ở miêu cẩu phòng chọn một cái mẫu tàng ngao cùng a bố lai giống, sau lại kia chỉ mẫu tàng ngao thành công thụ thai, tính tính ngày cũng chính là mấy ngày nay sẽ thành sản .
"Ngạch nương, tổng cộng sinh tứ chỉ tiểu tàng ngao đâu, a bố hiện tại tại kia thủ rất, ngạch nương, chúng ta lại dưỡng một cái được không, ta có a bố, lại chọn một cái cấp nhiều đóa, nhiều đóa bình thường đáng mừng hoan a bố đâu, làm cho muội muội cũng dưỡng một cái ngoạn được không." Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh tay áo nói.
Trước mặt người ở bên ngoài dận chân chính là một cái quy củ hoàng tử, rất là tiểu đại nhân, nhất là thượng trong khoảng thời gian này học, càng phương diện đều thực thành thục , chỉ có ở chu du hinh trước mặt mới có thể bày ra tiểu hài tử một mặt, đây là chu du hinh yêu cầu , thừa kiền cung là dận chân gia, nàng không hy vọng dận chân ở nhà cũng muốn chứa bộ dáng, như vậy đứa nhỏ hội mệt chết đi, gia là nghỉ ngơi địa phương.
"Không được, liền nhiều đóa cái kia tiểu ác ma, đem nhỏ như vậy con chó nhỏ tể làm cho nàng ngoạn không hai ngày khiến cho nàng đùa chết , hay là thôi đi, đến đâu cái về sau a bố lại có hậu đại rồi nói sau, khi đó nhiều đóa cũng lớn lên điểm, hiện tại không thể được , bất quá ngươi đi hỏi hỏi huệ dao có nghĩ là muốn một cái." Chu du hinh trực tiếp cự tuyệt , nữ nhi là cái gì tính tình nàng này làm mẹ tối rõ ràng, chu du hinh hiện tại đều hận không thể đem nữ nhi món đồ chơi dụng cụ cái gì đều đổi thành thiết , thật sự là nữ nhi lực phá hoại quá mạnh mẽ , nếu cho nàng nhất con chó nhỏ, không hai ngày sẽ bị nữ nhi ngã chết, vì con chó nhỏ mạng nhỏ, hay là thôi đi.
"Vậy được rồi, một hồi ta đi hỏi một chút huệ dao, bất quá con chó nhỏ muốn qua trăng tròn mới có thể tặng người, nếu đã chết liền đáng tiếc , a bố hậu đại nhưng là rất mạnh ." Dận chân có chút đáng tiếc, bất quá nghĩ đến nhiều đóa lực phá hoại, hắn ngẫm lại hay là thôi đi, bình thường ngay cả a bố thấy nhiều đóa đều phải chạy nhanh trốn đâu.
"Ngạch nương, ta tính đem còn lại kia tam con chó nhỏ cũng tặng người, theo ta cùng tiến lên khóa vài cái đại ca cũng thích, bọn họ theo ta dự định vài lần, ta vẫn không đáp ứng đâu." Cùng hắn cùng tiến lên khóa không chỉ có là hắn vài cái thân huynh đệ, còn có một chút đường huynh đệ, đều là một ít dòng họ gia thế tử đại ca, không có thân phận cũng vào không được thượng thư phòng đọc sách, hắn cũng giao vài cái bằng hữu, ngạch nương nói qua nhân mạch quan hệ muốn từ nhỏ nắm lên, tương lai những người này đều có thể giúp được với hắn, một mình chiến đấu hăng hái nhưng là không được , một cái hảo hán còn muốn ba cái giúp đâu.
"Phải không, muốn sẽ đưa bọn họ đi, bất quá dận chân, hiện ở bên ngoài dưỡng tàng ngao nhiều người sao?" Chu du hinh nghĩ nghĩ hỏi, nàng không cần có hay không dưỡng tàng ngao, nhưng là nàng biết thượng có điều hảo hạ tất theo chi đạo lý, đến lúc đó tao ương cũng không phải là tàng ngao một cái giống.
Chương 237: không ánh mắt
"Không hề thiếu đi, theo ta được biết không hề thiếu tôn thất đệ tử này hai năm cũng bắt đầu dưỡng tàng ngao , này tàng ngao đều đến từ tây tàng địa khu, là phái chuyên gia đi bộ ." Dận chân nghĩ nghĩ nói, hắn cũng là nghe cùng tiến lên khóa bằng hữu nói , bọn họ a mã liền từng phái người đi bộ quá."Ngạch nương, làm sao vậy, có vấn đề gì sao?"
"Là có chút vấn đề, dận chân ngươi hẳn là biết thượng có điều hảo hạ tất theo chi đạo lý, nhìn đến ngươi hoàng a mã dưỡng như vậy cẩu, phía dưới nhân thói quen tính thuận theo thượng ý, làm cho dưỡng tàng ngao lưu hành, hiện tại là tôn thất, quá hai năm chính là dân gian bốn phía nuôi chó , chậm rãi lúc này trở thành một cái sản nghiệp liên, ngươi cũng biết lúc trước ngạch nương cái kia hải sản phẩm gia công hán thành sản hải sản phẩm đất liền mọi người căn bản không thói quen ăn, nhưng là lúc trước tiến hành sản phẩm tuyên truyền thời điểm, nói này đó hải sản phẩm là thứ tốt, là tiến cống cấp hoàng thượng thứ tốt, cho nên này hải sản phẩm đại bán, nhưng là sự thật là cái gì, ngươi hoàng a mã trên bàn cơm ngạch nương nhưng là chưa từng có gặp qua vài thứ kia, này hải sản phẩm tuy rằng đối nhân thể hữu ích, khả cũng không trân quý, muốn là cái kia danh khí, hiện tại tàng ngao cũng là vấn đề này, này tàng ngao nhưng là thực hung mãnh chó săn, thực dễ dàng cắn đả thương người , hơn nữa bốn phía vây bắt tàng ngao, khả năng hội tạo thành cùng một loại tàng ngao tuyệt chủng, tàng ngao mất đi dã tính kia vẫn là tàng ngao sao, nhìn xem hiện tại a bố, tuy rằng vẫn là rất lợi hại, nhưng là đã muốn có sủng vật cẩu đặc tính, bọn họ huyết thống ở chậm rãi thoái hóa, đương nhiên tàng ngao chính là một cái vấn đề nhỏ, ngạch nương muốn cho ngươi có biết là sinh vật liên, phía trước ngạch nương cũng với ngươi đề cập qua, tựa như xà ăn con chuột — ưng ăn xà, đây là một cái đơn giản đồ ăn liên, nhưng là ngươi nghĩ tới không có, muốn là có người nói ngươi hoàng a mã thích ăn xà canh, na hội tạo thành cái gì hậu quả, xà bị bắt sát, sẽ tạo thành con chuột tràn ra, lý con chuột hơn. Sẽ sử lương thực giảm sản lượng, đương nhiên con chuột cũng có khác thiên địch, nhưng là xà không chỉ có quan hệ này một cái đồ ăn liên, lúc này khiến cho một cái dẫy vấn đề, hơn nữa loại này giống diệt sạch phương pháp thậm chí có thể tạo thành một quốc gia hỗn loạn, nhất là một ít lương thực thu hoạch không tốt địa khu, ngươi hiểu được ngạch nương là có ý tứ gì sao?" Hiện tại dưỡng tàng ngao chu du hinh sẽ không đi quản, nhưng là nàng muốn dận chân nhận thức đến trong đó sinh thái vấn đề, sinh thái cân bằng mới là là quan trọng nhất.
"Ngạch nương, con hiểu được một ít. Khả là như vậy sự như thế nào khống chế a, này không phải cảnh cáo còn có dùng là, hoàng a mã rõ ràng cái gì cũng chưa nói. Nhưng là phía dưới nhân sẽ nghiền ngẫm thượng ý, như vậy chuyện căn bản khống chế không được a, nhân tính xu lợi, chỉ cần có ích lợi, giống diệt bất diệt tuyệt mọi người là không cần . Mọi người nhìn đến chỉ có ích lợi, chẳng sợ này ích lợi chi đoản khi , bất quá ngạch lời của mẹ nhưng thật ra nhắc nhở con, hoàng a mã nay cái để lại nhất thiên sách luận, chính là về Mông Cổ vấn đề , ta nhưng thật ra có thể đề đề này sinh vật diệt sạch sách lược." Tiểu tử kia cau mày nói. Như vậy chuyện hắn không biết nên xử lý như thế nào, không cho phép mọi người nuôi chó cùng khác động vật, kia khẳng định là không được . Như vậy chuyện là cấm không được, hiện tại chỉ có thể tuyên truyền giáo dục , nhưng là quốc gia lớn như vậy, đại bộ phận nhân đứa nhỏ nghèo khó tuyến thượng giãy dụa, theo chân bọn họ đàm luận bảo hộ động vật. Kia không phải chê cười sao, không đi bốn phía bắt giết bán tiền sẽ không sai lầm rồi. Nhất là một ít vũ khí cải tiến, này động vật nhóm tuyệt đối không có sức chống cự .
"Ha ha, ngươi này xú tiểu tử, ngạch nương cùng ngươi nói giống diệt sạch ngươi đã nghĩ đến Mông Cổ đi, nhớ kỹ nơi đó cũng là đời thanh lãnh thổ, tuy rằng như vậy phương pháp có thể suy yếu Mông Cổ thế lực, nhưng là vài thập niên về sau hội như thế nào ngươi nghĩ tới không có, nếu thảo nguyên thượng bầy sói đã không có, dân chăn nuôi nuôi dưỡng ngưu dương hội rất nhiều rất nhiều, trực tiếp kết quả chính là thảo nguyên sa mạc hóa, Bắc Kinh cách thảo nguyên nhưng là rất gần , ngươi có biết cái gì cát bụi bạo, nếu Bắc Kinh thật sự biến thành như vậy, ngươi hối hận cũng liền chậm." Chu du hinh lời nói thấm thía nói, hắn không hy vọng con biến thành một ánh mắt thiển cận biết đến trước mắt ích lợi chấp chính giả, như vậy dân chúng tai nạn lại hậu thế tai nạn, phá hư chỉ cần một hai năm thời gian, nhưng là muốn khôi phục vài thập niên đều không được, thu hoạch thủ về điểm này điểm ích lợi ở khôi phục sinh thái đầu nhập thượng căn bản không đủ xem .
"Hối hận cái gì?" Dận chân này còn chưa nói nói, khang hi đã muốn vào, hắn chính là nghe được một cái âm cuối, rất nhiều thời điểm hắn đều là trực tiếp đi vào đến, căn bản không cho lưu phong các nàng thông báo, chu du hinh cũng không sao cả , dù sao các nàng có không nói gì thêm làm cho người ta nghe không thể trong lời nói.
"A mã, xà" đột nhiên một thanh âm truyền tới, chu du hinh nhìn lại, nguyên lai ở ấm kháng thượng ngủ nữ nhi không biết khi nào thì tỉnh ngủ , nàng vừa mới chỉ lo cùng dận chân nói chuyện, không chú ý tới nữ nhi, ai biết này tiểu nha đầu tỉnh cũng không ra tiếng, còn đem các nàng đối thoại nghe xong đi qua, hiện tại nhìn đến khang hi đến đây tiểu nha đầu mới ra tiếng.
"Cái gì xà?" Khang hi có chút buồn bực hỏi, bất quá vẫn là đi qua đem nữ nhi ôm lên, hồi cung mấy ngày nay ở chung, hắn cùng này tiểu nữ nhi cha và con gái loại tình cảm là đột nhiên tăng mạnh.
"Chúng ta vừa mới nói xà tới, làm cho tiểu nha đầu nghe xong đi thôi." Chu du hinh giải thích một câu, nàng trong khoảng thời gian này theo đạo nữ nhi nhận thức động vật ảnh chụp, làm cho nữ nhi học nói chuyện, như là ngưu, mã, xà này đó đơn giản trong lời nói nhiều đóa đều đã nói, cũng có thể nhận ra đến, cho nên hắn nhóm vừa mới nhắc tới xà tiểu nha đầu liền nhớ kỹ.
"Nói xà làm gì, hiện tại xà đều ở ngủ đông, làm sao có thể nhắc tới nó." Khang hi một bên cấp nữ nhi bác quýt một bên hỏi.
Chu du hinh nhìn thoáng qua dận chân, ý bảo dận chân đi nói, nhiều cùng khang hi trao đổi đối dận chân mới có lợi, tiểu dận chân nhận được chu du hinh ánh mắt, sờ sờ cái mũi "Hoàng a mã, con vừa mới ở cùng ngạch nương nói..." Dận chân đem sự tình đơn giản tự thuật một chút, liền đứng ở một bên nhìn khang hi, hoàng a mã tưởng khẳng định so với hắn sâu xa.
"Sinh vật liên, giống diệt sạch." Khang hi miệng than thở hai câu, không biết suy nghĩ cái gì, ngay cả nhiều đóa đi bắt hắn trong tay quýt đều không có phản ánh, chu du hinh thân thủ đem nữ nhi ôm lấy, không cho tiểu nha đầu quấy rối.
"Chuyện này ngươi thấy thế nào?" Khang hi nhìn chu du hinh, hắn biết mấy trăm năm sau hoàn cảnh vấn đề đáng giá tham khảo.
"Hiện đại có hoang dại động vật bảo hộ pháp, bất quá còn là có người mạo hiểm buôn lậu, món ăn thôn quê ở ở chợ thượng giá trị rất cao, có nhu cầu còn có thị trường, đây là ích lợi vấn đề, khó giải, hiện tại đưa ra động vật bảo hộ căn bản không được, đầu tiên dân chúng ấm no vấn đề còn không có giải quyết, thủ đại sơn dân chúng rất nhiều này đây săn bắn vệ sinh , cấm săn bắn hội chặn bọn họ sinh kế, hiện tại chỉ có thể vào đi tuyên truyền giáo dục, làm cho người ta nhóm nhận thức động vật tầm quan trọng, cấm đại quy mô động vật thu mua cùng buôn bán, nhất là chỉ một giống, như là loài chim, bất quá có này ham đều là giàu có giai tầng, bình thường dân chúng gia cũng chính là dưỡng chỉ thổ cẩu, kia không tính là cái gì, hiện tại bát lá cờ đệ không có việc gì, chỉ trông vào triều đình dưỡng , cả ngày lưu cẩu đấu điểu , tự nhiên hội sinh ra rất lớn thị trường nhu cầu, kỳ thật nhiễu lai nhiễu khứ lại vòng đến dân cư vấn đề, nhiều người , tài nguyên tiêu hao đại, hoàn cảnh áp lực cũng liền đại, ngươi có biết đời sau Bắc Kinh có bao nhiêu nhân, một ngàn nhiều vạn, hiện tại Bắc Kinh thành mới có bao nhiêu nhân, khi đó Bắc Kinh dùng thủy đều là dựa vào nam thủy bắc điều, Bắc Kinh thực thiếu thủy, giống như hiện tại đi xuống nhất lấy có thể xuất thủy, khi đó chính là đánh tỉnh chiều sâu đến hai trăm thước đều không có thủy, năm đó Trường An vì sao dời đô, còn có phương diện này nguyên nhân, địa phương tài nguyên thỏa mãn không được thành thị phát triển nhu cầu, cho nên hiện tại trước đừng động khác sự, trước đem dân cư tăng trưởng khống chế tốt , hoàn cảnh áp lực hội tiểu rất nhiều, đồng thời còn muốn đối mọi người tiến hành giáo dục tuyên truyền, làm cho người ta nhóm nhận thức đến hoàn cảnh tầm quan trọng, giống đa dạng tính, cũng muốn làm cho pháp luật càng kiện toàn một chút, làm không được ngăn chặn, nhưng có thể đem ảnh hưởng giảm nhỏ." Chu du hinh tạm thời đề nghị chỉ có thể là này hai điều , nếu triều đình hạ đại lực độ sửa trị, hoàn cảnh vấn đề hội hảo rất nhiều, tuy rằng hiện tại không có cát bụi bạo, nhưng là hoàng hà thủy đã muốn thực hồn , hiện tại cấp hậu nhân đánh hảo trụ cột làm ra tấm gương, đối hậu thế mà nói đều là phúc khí.
"Trẫm đã biết, qua năm sau trẫm hội lấy chuyện này tiến hành thương thảo , ngươi trong khoảng thời gian này tìm điểm phương diện này tư liệu." Khang hi ngón tay xao mặt bàn nói, hắn biết chu du hinh kia có rất nhiều thư, còn có không ít báo chí linh tinh tư liệu, nhưng là này nữ nhân chưa bao giờ hội chủ động cho hắn, đều là hắn tự mình muốn mới có thể xét lấy ra nữa một ít, nàng duy nhất hào phóng cũng chỉ có đối dận chân , dận chân tưởng nhìn cái gì thư chỉ cần chu du hinh có nàng đều đã cho hắn, đương nhiên đây là hắn ám vệ phát hiện .
"Ta nghe nói ngươi muốn kiến thiết mộc lan bãi săn ?" Chu du hinh nhớ tới một sự kiện thuận miệng hỏi.
"Là có ý tứ này, chủ yếu là tiến hành quân sự huấn luyện cùng uy hiếp Mông Cổ." Khang hi đối một ít triều chính thượng chuyện sẽ không gạt chu du hinh , hắn biết chu du hinh không có cái loại này dã tâm.
"Quân sự huấn luyện, ha ha, không phải là vây săn sao, về phần uy hiếp tác dụng lại có bao nhiêu, chỉ cần các ngươi nghiên cứu chế tạo ra súng ống đạn dược, Mông Cổ này trên lưng ngựa dân tộc còn có cái gì sức chống cự, như vậy mộc lan bãi săn ý nghĩa sẽ không lớn, bất quá là làm hoàng đế một cái đi chơi lấy cớ thôi, của ngươi cái kia tôn tử lúc trước nhưng là không ít đi, đem địa phương động vật đánh đều nhanh diệt sạch , cũng không thấy ra quân đội có bao nhiêu sao cường đại, ngược lại đem chính mình phụ thân toàn hạ của cải bại không , lúc trước con của ngươi nhưng là một lần đều không có đi qua, quốc gia ngược lại cường thịnh , Mông Cổ cũng không có gì động tĩnh, quốc gia cường thịnh mới có uy hiếp." Chu du hinh pha có thâm ý nói, nàng biết hắn sẽ minh bạch nàng nói là ai , trừ bỏ hắn cái kia hảo tôn tử Càn Long ở ngoài còn có ai a, vừa mới nữ nhi nháo muốn đi ra ngoài, chu du hinh liền đem nữ nhi giao cho dận chân, làm cho hắn dỗ đứa nhỏ đi, cho nên lúc này trong phòng chỉ có nàng cùng khang hi hai người mà thôi, nàng biết đời thanh vẫn đề phòng Mông Cổ, có chút thủ đoạn còn thực ác lược, khiến cho Mông Cổ dân cư đại diện tích giảm bớt, cuối cùng không có chống cự lực, bất quá có chút thủ đoạn không phải như vậy dùng là.
Khang hi thực không vui ý nghe được cái kia khắp nơi học chính mình tôn tử, nhưng là hắn không có cách nào phản bác, sự thật cũng là như thế, này cũng trách không được hắn a, cái kia tôn tử cũng không phải hắn phù thượng hoàng vị , là con của hắn tuyển ra đến, nhìn xem còn là con của hắn không mắt xem, sẽ không tuyển hoàng đế, xem hắn tuyển ra đến người thừa kế, không phải đem đại thanh kiến thiết tốt lắm sao, cho nên này không phải hắn lỗi.
Khang hi còn muốn biện giải hai câu, nhưng là còn không có mở miệng, liền nhìn đến dận chân nắm nữ nhi thủ đi đến, tiểu nha đầu làm cho người ta nắm đi vẫn là thực ổn , "A mã, tuyết." Tiểu nha đầu hướng về phía khang hi nở nụ cười, lộ ra tứ khỏa cửa nhỏ nha.
"Ngạch nương, bên ngoài lại tuyết rơi." Năm nay đã muốn hạ vài tràng học , quá vài ngày sẽ lễ mừng năm mới , ngạch nương đã muốn phái người ở một ít địa khu gặp tai hoạ địa khu thi cháo , tuy rằng tuyết rơi đúng lúc triệu năm được mùa, nhưng là lạnh như thế cũng là hội đông chết nhân .
Chương 238: phẫn trư ăn con hổ
Hôm nay là đại niên lần đầu, sáng sớm chu du hinh liền mang theo ba cái đứa nhỏ đến Từ An cung đi cấp hoàng thái hậu chúc tết, năm nay hiếu trang không ở, tiến cung đến chúc tết đều tụ ở tại hoàng thái hậu kia, cho nên Từ An cung náo nhiệt thật sự.
Chu du hinh ôm bị cho rằng giống cái từ oa nhi nữ nhi khi trước đi rồi đi vào, nhìn đến bên trong đến đây không ít, xem ra các nàng đến coi như trễ .
"A, chúng ta Tiểu Duệ phù đến đây, đến nhanh đến hoàng mã ma này đến." Nhìn đến chu du hinh ôm đứa nhỏ vào được, hoàng thái hậu hưng trí rất cao muốn xem đứa nhỏ.
"Hoàng thái hậu, vừa mới duệ phù biết muốn tới xem ngài khả cao hứng , vẫn kêu mã ma, làm cho nô tì này làm ngạch nương đều ghen tị." Chu du hinh thân thủ đem đứa nhỏ đưa qua đi, nàng thường xuyên ôm nhiều đóa đến hoàng thái hậu này, cho nên tiểu nha đầu đối hoàng thái hậu quen thuộc thực, lẫn nhau đổ là có chút tổ tôn tình.
"Phải không, chúng ta Tiểu Duệ phù tưởng hoàng mã ma , thế này mới vài ngày không gặp a, tiểu nha đầu vừa nặng , quá đoạn thời gian ai gia liền ôm bất động nàng , có phải hay không a, Tiểu Duệ phù." Hoàng thái hậu đem nhiều đóa vòng vào trong ngực, bắt tay thượng giáp bộ bắt đến, vuốt nhiều đóa khuôn mặt nhỏ nhắn.
"Mã ma, thân ái." Tiểu nha đầu cũng rất phối hợp cho hoàng thái hậu một cái thân ái, tiểu nha đầu biết ai đối nàng hảo, mỗi lần đến hoàng thái hậu này nàng đều có thể được đến không ít hảo ngoạn, bởi vì khang hi đứa nhỏ đều còn nhỏ, hoàng thái hậu thường xuyên chuẩn bị này một ít tiểu ngoạn ý cấp này đó đại ca khanh khách.
"Ôi, thật sự là ai gia tiểu tâm can." Hoàng thái hậu cao hứng hồi hôn nhiều đóa, tổ tôn lưỡng thân ái nóng nóng làm cho một bên phi tử nhóm sắc mặt khả không thế nào tốt lắm, mặc dù ở cười, nhưng là ánh mắt đã muốn lạnh xuống dưới, nhất là vinh tần, lần này khang hi nam tuần, khang hi không có mang theo nàng, làm cho nàng ở trong cung địa vị đại không bằng tiền, đã muốn biểu thị thất sủng , nhìn xem đứng ở bên cạnh mặt không chút thay đổi nữ nhi. Vinh phi trong lòng thở dài một hơi, hiện tại nữ nhi ở khang hi cùng hoàng thái hậu trước mặt cũng chẳng phải được sủng ái , nàng duy nhất dựa vào chỉ có tam đại ca , hoàn hảo tam đại ca công khóa tốt lắm, làm cho nàng còn có cái hy vọng.
"Hoàng thái hậu, nhìn Cố Luân công chúa như vậy đáng yêu, nô tì đều muốn tái sinh một cái nữ nhi , giống như mười đại ca a, thật sự là một cái da tiểu tử, cả ngày triền nô tì đều đau. Vẫn là nữ nhi tốt." Ôn hi quý phi ở một bên hâm mộ nói, nhưng là kia khoe ra hỏi như thế nào đều che dấu không được, Hoàng quý phi sinh cái tôn quý nữ nhi lại như thế nào. Tương lai còn không phải phải gả đi ra ngoài, tại đây cái trong cung không có con vốn không có trông cậy vào, người khác con dù cho kia có chính mình thân sinh hảo a.
"Ngươi nha, chạy đến ai gia này mà nói nói mát , trong cung ai chẳng biết nói ngươi đối mười đại ca bảo bối thực. Muốn nữ nhi, tái sinh một cái là đến nơi, dù sao còn trẻ." Hoàng thái hậu không tiếp ôn hi quý phi trong lời nói tra, trong cung phi tử nhóm đấu tranh nàng không nghĩ tham dự, thầm nghĩ im lặng quá hoàn nàng này nửa đời sau là tốt rồi.
Ôn hi quý phi còn muốn nói cái gì, nhưng là có cung nữ thông báo ngoài cung phúc tấn các phu nhân vội tới hoàng thái hậu thỉnh an chúc tết đến đây. Cái này trong điện càng náo nhiệt .
Vợ nhiều, chu du hinh ý bảo Kim mẹ đem nhiều đóa đưa thiên điện đi chơi, tiểu hài tử sức chống cự kém. Này một phòng hương phấn vị, nàng này đại nhân đều chịu không nổi huống chi là tiểu hài tử, bất quá huệ dao để lại vẫn đi theo chu du hinh bên người, nàng đây là đại biểu Dụ Thân vương một nhà, về phần dận chân đã sớm đi theo khang hi hội cùng .
Sau chính là dựa theo năm rồi quy củ. Khang hi mang theo chính mình con cùng tôn thất vội tới hoàng thái hậu chúc tết, hàng năm như thế. Đối chu du hinh mà nói đã muốn không có gì tân ý , chỉ cần làm từng bước là tốt rồi.
Cấp trưởng bối bái hoàn năm vốn không có dận chân bọn họ chuyện gì , thật vất vả nghỉ , này đó đại ca nhóm cuối cùng có thời gian hảo hảo ngoạn hội , dận chân cùng chu du hinh nói một tiếng sẽ không biết nói chạy đi nơi đâu , bất quá có tiểu thái giám đi theo, chu du hinh nhưng thật ra yên tâm, hơn nữa dận chân hiện tại cũng lớn, biết như thế nào bảo hộ chính mình, có vài thứ hẳn là làm cho chính hắn đi đối mặt, quá đáng bảo hộ chỉ biết hại hắn.
"Tiểu chủ tử, ngài muốn đi đâu?" Dận chân người hầu thái giám tiểu nhện cao chân nhìn tiểu chủ tử nhàm chán loạn đi, đành phải hỏi một chút.
"Ta cũng không biết, này trong cung cũng không có gì hảo ngoạn địa phương, nếu có thể ra cung thì tốt rồi." Tiểu dận chân thở dài, hiện tại này lễ mừng năm mới nghĩ ra đi căn bản không được, hắn đành phải vòng ở trong cung , hắn đã muốn thời gian rất lâu không có ra cung đi đi dạo "Đi thôi, đi phía trước nhìn xem, nếu không có hảo ngoạn sẽ thừa kiền cung tốt lắm, dù sao ngạch nương một hồi liền đi trở về." Nếu không hảo ngoạn còn không bằng cùng ngạch nương đợi đâu.
Đi phía trước đi rồi một hồi, dận chân chuyển tới ngự hoa viên, nhìn đến một cái cung nữ cùng thái giám, mà đi ở cung nữ thái giám trước người là đã muốn ba tuổi bát đệ dận tự, hắn bình thường vội vàng đi học, cho nên cùng này đệ đệ tiếp xúc không nhiều lắm, bất quá đã muốn ngạch nương đề cập qua, làm cho hắn mượn sức này đệ đệ, ngạch nương nói hắn phải có giúp đỡ, ở trong cung không thể một mình chiến đấu hăng hái, tuy rằng hắn hiện tại đã muốn hỗn đến thái tử bên người, nhưng là hay là muốn có chính mình trận doanh.
Dận chân đang muốn muốn đi qua, liền nhìn đến dận tự muốn cung nữ đi cho hắn chiết hoa mai, nhưng là cái kia cung nữ bộ dáng thực không tình nguyện, nhưng vẫn là cấp dận tự chiết một chi, mà cung nữ đem hoa mai chi đưa cho dận tự sau, cư nhiên công khai đi theo bên cạnh tiểu thái giám nói chuyện phiếm, đối dận tự cũng là hờ hững , dận tự cũng không có để ý, cao hứng cầm hoa mai chi ngoạn.
Thấy như vậy một màn, tiểu dận chân nhíu nhíu mày đầu, hắn biết bát đệ mẹ đẻ xuất thân rất thấp, nhưng là không nghĩ tới cung nữ bọn thái giám lén cũng dám như vậy không nhìn dận tự, không biết bọn họ ở lương quý nhân trước mặt có phải hay không cũng là như thế này, trong cung không đều là nói sau lương quý nhân từ ngạch nương tráo sao, bất quá này trong cung đều là phủng cao thải thấp , lương quý nhân lại không chịu sủng, chính là có ngạch nương ở, này bọn hạ nhân cũng sẽ không đem lương quý nhân mẫu tử để vào mắt , quán hội giáp mặt một bộ sau lưng một bộ, này trong cung có thân phận nô tài so với rất nhiều chủ tử còn muốn có phái đoàn.
Chính là này bát đệ rốt cuộc có đáng giá hay không mượn sức, bát đệ nếu không có bản lĩnh, hắn thật sự không nghĩ ở hắn trên người phí tâm tư, bất quá ngạch nương nói qua này bát đệ không đơn giản, dùng hảo có thể trở thành hắn giúp đỡ, bất quá theo cung nữ thái giám biểu hiện xem ra, này lương quý nhân cũng là không có gì bản sự , bằng không sẽ không ngay cả chính mình con bên người nhân là cái gì dạng đều không rõ ràng lắm, bất quá hắn nhưng thật ra hy vọng lương quý nhân bổn một chút, một cái vụng về nhân dã tâm liền tiểu, đối bát đệ lực khống chế cũng liền tiểu, như vậy hắn có thể chặt chẽ đem bát đệ khống chế ở trong tay, bất quá có thể ở trong cung sinh tồn hơn nữa bình an sinh hạ đứa nhỏ nữ nhân cũng không phải một cái đơn giản nữ nhân, như vậy lương quý nhân chính là ở phẫn trư ăn con hổ , cố ý yếu thế mê hoặc người khác, đến bảo đảm các nàng mẫu tử sinh tồn, dù sao lương quý nhân ở trong cung không có gì thế lực, cũng không có gia tộc chống đỡ, ngạch nương nói qua xem sự tình không nên nhìn mặt ngoài, xem ra lương quý nhân là thuộc loại người sau , phẫn trư ăn con hổ, ha ha, nhìn xem ngươi có hay không cái kia bản sự nuốt đi xuống.
"Bát đệ" dận chân theo núi giả giữ đi ra, đem dận tự gọi lại, nếu lương quý nhân là cái có tâm tư , hắn hay là muốn mượn sức bát đệ, hắn thích làm có khiêu chiến chuyện.
"Tứ ca?" Dận tự quay đầu, nhìn đến đứng ở một bên dận chân, có chút nhăn nhó đã đi tới, hắn ở trong cung sở hữu đại ca bên trong bài danh thấp nhất, không ai cùng hắn ngoạn, bên người chỉ có cung nữ thái giám, cho nên đối với cho này gặp qua không nhiều lắm thứ tứ ca còn là có chút sợ hãi , hắn biết này tứ ca rất lợi hại, có rất nhiều hảo đồ chơi, bất quá đây đều là nghe cung nữ bọn thái giám nói .
"Ân, bát đệ ngươi này là muốn đi thế nào?" Đối với cung nữ thái giám thỉnh an dận chân làm như không thấy, hắn là cái gì thân phận, này đó tiểu cung nữ thái giám còn nhập hắn không được mắt, huống chi là như thế này bất trung tâm nô tài, người như vậy hắn xem cũng không hội xem.
"Ngạch nương đi hoàng mã ma kia, ta chính mình nhàm chán chạy đến chơi." Dận tự nhìn thoáng qua dận chân nói, hắn không biết này tứ ca tìm hắn làm sao.
"Phải không, tứ ca nay cái cũng không có việc gì, bát đệ đi theo tứ ca đi thừa kiền cung ngoạn được không." Tuy rằng là thương lượng, nhưng là dận chân trực tiếp thay dận tự làm chủ , nhìn thoáng qua dận tự cung nữ nói: "Các ngươi đi nói cho lương quý nhân, bát đệ ta mang đi , đến lúc đó thì sẽ đem hắn đưa trở về." Nói xong vỗ vỗ dận tự bả vai, ý bảo dận tự đi theo hắn đi.
Dận chân cùng dận tự đi đến thừa kiền cung thời điểm , nhìn đến Kim mẹ đi ra , dận chân tiến lên hỏi "Mẹ, ngạch nương đã trở lại sao?"
"Tiểu chủ tử, nương nương còn không có trở về đâu, bất quá nô tỳ đem tiểu khanh khách ôm đã trở lại, bất quá hiện tại tiểu khanh khách đã muốn đang ngủ." Kim mẹ tự nhiên thấy dận chân phía sau dận tự, đối hắn được rồi lễ sau nói.
"Phải không, kia một hồi ngạch nương trở về, mẹ phái người nói một tiếng, ta mang theo bát đệ đi trước trong phòng chơi." Nói xong mang theo dận tự đi chính mình phòng.
"Nương nương, tiểu đại ca đem bát đại ca mang lại đây ." Nhìn đến chu du hinh nắm huệ dao thủ đã trở lại, Kim mẹ chạy nhanh hội báo nói, "Còn có, nương nương, đây là ngoài cung đưa vào thứ nhất kỳ báo chí, hiện tại đã muốn bắt đầu tiêu thụ ." Kim mẹ bắt tay lý báo chí đưa cho chu du hinh, đây là ngoài cung cố ý đưa tới, nghe nói hoàng thượng kia cũng tặng.
"Đã biết." Chu du hinh gật đầu sau đối huệ dao nói: "Dao Dao, chính mình đi chơi đi." Nói xong triển khai báo chí xem lên, về phần dận chân kia, chu du hinh một chút cũng không lo lắng, hắn nếu muốn làm không chừng một cái ba tuổi tiểu oa nhi, kia dận chân rõ ràng đừng ở trong cung lăn lộn.
Này nhất kỳ trên báo nội dung chu du hinh đã muốn trước tiên thẩm kế tốt lắm, hiện tại chính là nhìn xem in ấn đi ra hiệu quả, này phân nhân dân nhật báo tuy rằng kêu nhật báo tên, nhưng là chính là mỗi ba ngày phát nhất kỳ, về phần tên, chỉ có thể nói đại tục tức phong nhã .
Chu du hinh mở ra thứ nhất bản, mặt trên đại tiêu đề chính là 'Khang hi hoàng đế phát biểu tân niên lời chúc mừng' nội dung chính là đối diện đi một năm nhớ lại cùng với tân một năm triển vọng, khang hi cũng là tham khảo một chút hiện đại lãnh đạo tân niên lời chúc mừng viết này thiên văn vẻ, bất quá còn là có chút chiều sâu , vì nước vì dân tâm tính biểu đạt rơi tới tận cùng, này phân báo chí đại bộ phận khối đều là dùng bạch thoại viết , chỉ có một chút về học thuật nội dung dùng là là thể văn ngôn, này phân báo chí hàm kim lượng vẫn là không sai , chu du hinh không có muốn làm quá truyền thông sản nghiệp, bất quá là cầm chính mình xem qua báo chí tham khảo một chút người ta làm báo hình thức, tuy rằng không phải cứng nhắc, nhưng vẫn là có rất nhiều tương tự điểm, tòa soạn báo muốn phát triển đứng lên không phải dựa vào nàng một người lực lượng.
Chương 239: học được phi tường
Chu du hinh trọng điểm nhìn nhìn Bắc Kinh học viện đưa tin cùng với mặt sau chiêu sinh thể lệ, lần này chiêu sinh đám người không hạn giai tầng, chỉ cần ở kinh thành định cư ba năm đã ngoài gia đình không đầy mười ba tuổi nam đứa nhỏ đều có thể đi báo danh, học chi phí phụ rất ít, bình thường gia đình đều có thể gánh nặng, hơn nữa triều đình phát thả học bổng giúp này gia đình nghèo khó đệ tử, theo các phương diện xem trường học phúc lợi là tốt lắm , hẳn là có thể hấp dẫn rất nhiều đệ tử đi báo danh, tuy rằng dạy dỗ đệ tử không thể khảo cử nhân chức vị, nhưng là trường học cấp phân phối công tác, chỉ cần học thành tìm được công tác cũng thế có thể áo cơm không lo.
Này phân báo chí có chút giống dân quốc lúc đầu báo chí, rất ít hình ảnh, hơn nữa sở hữu nội dung đều là dựng thẳng xem , dù sao cổ nhân này đọc phương thức cùng hiện đại không giống với, bất quá chu du hinh đến đây thời gian dài như vậy đã muốn thói quen như vậy đọc phương thức.
"Ngạch nương" dận chân mang theo dận tự đi đến.
"Tham kiến Hoàng quý phi nương nương, nương nương vạn phúc kim an." Dận tự cấp chu du hinh hành lễ. ( ta chỉ biết là hoàng tử xưng hô hoàng hậu vì hoàng ngạch nương, xưng hô phi tử vì sao cái gì mẫu phi, nhưng là không biết như thế nào xưng hô Hoàng quý phi, quý phi, chỉ có thể được thông qua kêu Hoàng quý phi nương nương , không đúng mọi người đừng để ý )
"Đứng lên đi, dận tự, lại đây liền với ngươi tứ ca hảo hảo ngoạn đi, ngươi tứ ca kia nhưng là không hề thiếu thứ tốt, có thai hoan liền cùng hắn muốn, ngươi tứ ca cũng không phải là một cái keo kiệt ca ca." Chu du hinh sờ sờ dận tự đầu, đứa nhỏ này trưởng thật đúng là thanh tú, thiếu nam đứa nhỏ bá khí, như thế nào dưỡng cùng cái tiểu cô nương dường như.
"Ngạch nương, ngài lại lấy ta gì đó đền đáp, nay cái nhưng là đại niên lần đầu, ngươi còn không có cấp bát đệ hồng bao đâu." Dận chân giả bộ không tình nguyện nói, hắn món đồ chơi cái gì là không ít, cấp bát đệ một ít cũng không sao cả, bất quá muốn bắt hắn gì đó đền đáp cũng không phải là dễ dàng như vậy , ngạch nương cũng muốn trả giá điểm đại giới .
"Ngươi này xú tiểu tử, ngạch nương khi nào thì quên quá. Đã sớm chuẩn bị tốt ." Chu du hinh xuất ra một cái trước tiên chuẩn bị tốt hồng bao cho dận tự, bên trong chỉ có hé ra năm trăm lượng ngân phiếu, khá lớn ngạch , năm nay nàng cấp dận chân cùng huệ dao hồng bao bà mối đều có một ngàn lượng, về phần nhiều đóa, hay là thôi đi, cho nàng cũng làm cho nàng trở thành giấy tê."Đúng rồi, đây là vừa mới xuất bản thứ nhất kỳ báo chí, ngươi lấy đi xem." Chu du hinh bắt tay lý báo chí đưa cho con, mặt trên có một chút triều chính giải đọc. Làm cho dận chân nhìn xem mới có lợi.
"Dận tự liền ở lại này ngoạn đi, chậm khiến cho cho ngươi tứ ca đưa ngươi trở về." Nàng hiện tại cũng bận rộn, không có thời gian tiếp đón này tiểu oa nhi . Vẫn là làm cho dận chân mang theo hắn ngoạn đi.
Buổi chiều lương quý nhân đến thừa kiền cung tiếp đứa nhỏ , "Nương nương, thật sự là quấy rầy ngài , dận tự đứa nhỏ này không hiểu chuyện, không có cho ngài thêm phiền toái đi?"
"Muội muội khách khí . Dận tự đứa nhỏ này thực nhu thuận, có dận chân đi theo hắn ngoạn đâu, vốn bản cung còn nói làm cho dận chân tối nay thời điểm đem dận tự đưa trở về miễn cho muội muội lo lắng, này không muội muội sớm đã tới rồi, đứa nhỏ ở bản cung này muội muội còn có cái gì lo lắng ." Chu du hinh cười nói.
Lương quý nhân chính muốn nói gì, dận chân nắm nhiều đóa thủ đi đến. Mặt sau này dận tự cùng huệ dao, dận tự trong lòng còn ôm không ít món đồ chơi. Nhiều đóa tỉnh ngủ sẽ tìm nàng tứ ca, chu du hinh vừa vặn có việc. Liền đem nữ nhi quăng cấp con nhìn , sau lại huệ dao đi thấu đi qua, phía trước chu du hinh đi nhìn thoáng qua, vài cái đứa nhỏ đùa tốt lắm.
Nhiều đóa nhìn đến chu du hinh, buông ra dận chân thủ. Có chút không xong tiêu sái đến chu du hinh bên người, cùng cái tiểu hầu tử dường như đi đến chu du hinh trên đùi. Sợ nàng quăng ngã chu du hinh chạy nhanh đỡ lấy nàng, tiểu nha đầu tò mò nhìn thoáng qua tọa ở một bên lương quý nhân, cảm thấy lương quý nhân hẳn là không tốt ngoạn, xoay quá đi bắt trên bàn quýt đưa cho dận chân, làm cho hắn cấp lột da, nàng cũng không phải là với ai đều thân cận .
"Dận tự, ngươi như thế nào cầm nhiều như vậy này nọ, chạy nhanh còn trở về." Một bên lương quý nhân nhìn dận chân ôm nhiều như vậy món đồ chơi, có chút kinh sợ nói, nàng một vị là đứa nhỏ không hiểu chuyện cùng dận chân muốn đâu.
"Ngạch nương, này không phải ta muốn , là tứ ca cho ta ." Dận tự có chút ủy khuất nói, hắn tuy rằng thực thích này đó món đồ chơi, nhưng là không có tứ ca cho phép hắn là sẽ không lấy .
"Tốt lắm, lỗi nặng năm không cần huấn đứa nhỏ , này đó món đồ chơi là dận chân này làm ca ca cấp đệ đệ , có cái gì không thể lấy , chỉ cần dận tự thích là tốt rồi." Chu du hinh cười trấn an một chút dận tự, nàng nhìn thoáng qua này món đồ chơi chỉ biết là dận chân đã sớm không chơi gì đó, cùng với làm ra vẻ còn không bằng để cho người khác cầm ngoạn.
"Này, cảm ơn nương nương cùng tứ đại ca , nương nương, thời gian không còn sớm , nô tì mẫu tử sẽ không quấy rầy nương nương ." Nếu đứa nhỏ nhận được , lương quý nhân liền tính đi trở về, nàng cùng chu du hinh thân phận địa vị cách xa, không phải ngang nhau cấp nhân làm không thành bằng hữu, huống chi các nàng tuy rằng đều là khang hi nữ nhân, nhưng là cũng là cao thấp cấp quan hệ, nhất định sẽ không ở chung hài hòa, chỉ có lợi dụng cùng bị lợi dụng quan hệ, này cũng là chu du hinh vì sao ở trong cung giao không đến bằng hữu nguyên nhân, quý nhân cùng quý nhân có thể trở thành bằng hữu, nhưng là quý nhân tuyệt không hội cùng quý phi trở thành bằng hữu, không chỉ có là thân phận nguyên nhân, tâm lý cũng sẽ có nhất định chướng ngại.
Làm cho Kim mẹ đi tiễn bước mẫu tử lương quý nhân sau, chu du hinh cấp nữ nhi xoa xoa khóe miệng quýt nước sau đối dận chân hỏi: "Nhìn ra cái gì đến không có?" Nàng biết dận chân có thể hiểu được nàng nói là cái gì.
"Bát đệ bây giờ còn là một cái da lông ngắn hài, nhìn không ra đến cái gì, bất quá tuy rằng bát đệ bề ngoài nhìn có chút yếu đuối, bất quá hắn tính tình quả thật tốt lắm cường, nay cái buổi chiều con gọi hắn nhất vài thứ, bát đệ chưa từng có tiếp xúc quá này đó, đối với hắn mà nói có chút nan, nhưng là bát đệ cũng rất dụng tâm học, con ở một bên dỗ nhiều đóa, bát đệ ngay tại kia đọc sách, đối một cái ba tuổi tiểu hài tử mà nói, có thể tĩnh hạ tâm đến đã muốn thực không dễ dàng , bất quá lương quý nhân nhìn rất nhu nhược , không giống như là có thể ở trong cung sinh tồn xuống dưới nữ nhân." Dận chân nuốt xuống miệng quýt nói, hắn là cố ý thí nghiệm một chút bát đệ, nhìn xem bát đệ có phải hay không thực thông minh, bất quá thông minh nhìn không ra, nghị lực nhưng thật ra không nhỏ, hắn vừa mới nhìn thoáng qua lương quý nhân, chính là một cái ôn nhu nhược nhược nữ nhân, có thể đem bát đệ sinh hạ đến bình an dưỡng như vậy Đại Chân là mặt trời mọc từ hướng tây .
"Ha ha, hắn là da lông ngắn hài, vậy ngươi là cái gì, ngươi mới có nhiều a, liền đem chính mình trở thành đại nhân, mặc kệ dận tự như thế nào, ngươi chỉ cần hết sức mượn sức hắn làm của ngươi giúp đỡ là tốt rồi, nếu hắn không với ngươi một lòng, đến lúc đó bị hủy chính là, tại đây trong cung làm không thành bằng hữu chính là địch nhân, không có căn cơ dận tự là chống cự không được , bất quá tương lai hắn trưởng thành dã tâm lớn, làm một cái lính hầu cũng là không sai , hiện tại các ngươi còn đều tiểu, này đó không nóng nảy, về phần lương quý nhân, kia không phải ngươi cai chuyện, nàng lại như thế nào ngụy trang cũng là ở ngạch nương thuộc hạ cuộc sống phiên không ra biển đến." Dận chân là hoàng tử, này đó âm u gì đó hắn phải sớm tiếp xúc, đây là hắn sinh tồn thủ đoạn, chỉ có tại đây tầng tầng âm mưu trung sinh tồn xuống dưới hắn mới có thể đứng ở cao nhất phong, nàng này làm ngạch nương hội bảo hộ hắn, nhưng là sẽ không bảo hộ hắn cả đời, tiểu ưng một ngày nào đó muốn cao tường trời cao, nàng phải ngoan quyết tâm đến làm cho chính hắn học được phi tường.
"Ta đã biết, ngạch nương mấy ngày nay kinh thành hủy bỏ tiêu cấm, chúng ta đi đi dạo chợ đêm đi, con còn một lần không đi qua đâu." Thật vất vả nghỉ , hắn tưởng đi ra ngoài chơi, nhưng là không có hoàng a mã cùng ngạch nương đồng ý hắn căn bản ra không được.
"Quá hai ngày đi, mấy ngày nay trong cung bận rộn, dù sao đến tháng giêng mười lăm phía trước mỗi ngày đều có chợ đêm." Chu du hinh nghĩ nghĩ đáp ứng rồi, mang theo đứa nhỏ đi chơi cũng không có gì.
Buổi tối khang hi đến đây, làm cho bọn nhỏ ở trong phòng ngoạn, chu du hinh cùng khang hi đến thư phòng đi nói chuyện , "Quá hoàn năm khiến cho dận chân chuyển đến đại ca sở đi thôi." Khang hi buông chén trà sau nói.
"Chuyển đi đại ca sở, như thế nào sớm như vậy." Chu du hinh lắp bắp kinh hãi, tuy rằng sớm chỉ biết dận chân đến sáu tuổi sẽ chuyển đi, nhưng là dận chân bây giờ còn kém mấy tháng mới đến lục một tuổi a.
"Sớm một chút chuyển đi qua cũng làm cho hắn sớm một chút thích ứng, tuyển vài cái yên tâm nô tài phóng tới hắn bên người ngươi cũng có thể yên tâm, bất quá không thể già đi nhìn hắn, muốn cho chính hắn độc lập." Khang hi biết chu du hinh tính tình, khẳng định đối dận chân lo lắng, cho nên mới ra tiếng cảnh cáo nàng không cần già đi xem đứa nhỏ, na hội làm cho dận chân đạp không dưới tâm đến.
"Đã biết, ta cấp dận chân đem phòng ở thu thập tốt lắm khiến cho hắn chuyển đi qua." Xem khang hi bộ dáng chỉ biết hắn sẽ không sửa chủ ý , chu du hinh đành phải đồng ý , chỉ có thể an ủi chính mình con coi như trọ ở trường , tuy rằng không thể thường xuyên gặp mặt, nhưng là nàng vẫn là có thể đi xem đứa nhỏ , tin tưởng khang hi đến lúc đó cũng sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt.
"Đúng rồi theo sơ ngũ bắt đầu trường học đã muốn bắt đầu chiêu sinh , cái kia khai giảng điển lễ ngươi muốn hay không đi lộ cái mặt, này dù sao cũng là đời thanh thứ nhất sở đại hình tổng hợp lại tính trường học, vẫn là rất kỷ niệm ý nghĩa , nếu ngươi đi lộ cái mặt cũng biểu hiện đối giáo dục sự nghiệp coi trọng, làm cho mọi người biết đọc sách không chỉ có là vì chức vị, các ngành các nghề nhân tài đều là ở vì quốc gia làm cống hiến." Chu du hinh không nghĩ làm cho người ta nhóm chỉ cho rằng đọc sách chức vị mới có đường ra, học được bản lãnh thật sự, làm theo có thể nhân vật nổi tiếng thiên cổ.
"Đến lúc đó rồi nói sau, cho dù trẫm không ra mặt cũng sẽ làm cho thái tử đi ." Hiện tại này đó mặt mũi công trình khang hi vận dụng tốt lắm , hoàng thượng cũng không nhất định phải cao cao tại thượng, ngẫu nhiên ở dân chúng trung lộ cái mặt ngược lại sẽ có không tưởng được hiệu quả, nhất là này đó nam tuần, lấy được tốt lắm hiệu quả, tăng mạnh phía nam địa khu dân chúng triều đình nhận thức cùng độ, chỉ cần dân chúng nhóm trong lòng có triều đình, này tạo phản nhân cũng ép buộc không đứng dậy.
Tháng giêng mười lăm xem hoa đăng, trong cung hoa đăng tuy rằng rất được, nhưng là lại khuyết thiếu kia một phần náo nhiệt, khang hi nhìn lên gian còn sớm, khiến cho chu du hinh trở về thay quần áo ra cung đi đi dạo, chu du hinh cao hứng trở về thay quần áo, thuận tiện đem dận chân cùng huệ dao kêu trở về, làm cho hai cái tiểu gia hội cùng đi, về phần nữ nhi hay là thôi đi, đứa nhỏ nhiều lắm chiếu cố bất quá đến, làm cho là làm cho nữ nhi đi theo bà vú các nàng ngoạn hội đi.
Chờ chu du hinh các nàng cùng khang hi tập hợp thời điểm, thấy được đứng ở khang hi phía sau thái tử dận nhưng, xem ra thái tử như trước là khang hi trong cảm nhận là quan trọng nhất con.
Khang hi bọn họ đóng gói đơn giản ra cung , thẳng đến nóng nhất nháo đường dành riêng cho người đi bộ, nơi đó không chỉ có là cửa hàng lâm lập, hơn nữa trên đường cái bãi làm ra vẻ rất nhiều hoa đăng, tuy rằng không bằng trong cung tinh xảo, nhưng là cũng đừng có một phen phong vị, tại đây cái náo nhiệt trong cuộc sống đại cô nương các tiểu thư đều đi ra , làm cho một ít tự cho là tuấn tú lịch sự công tử phóng đãng nhóm ánh mắt mạo hiểm lục quang, hy vọng đến một hồi anh hùng cứu mỹ nhân diễm ngộ thắng thủ giai nhân phương tâm.
Chương 240: a mã người tốt
Chu du hinh nắm huệ dao thủ đi theo khang hi phía sau đi tới, trên đường cái người đến người đi thực náo nhiệt, chu du hinh nhưng thật ra không lo lắng đứa nhỏ đi đã đánh mất, bởi vì âm thầm không hề thiếu thị vệ hộ ở bọn họ bên cạnh.
"Oa khắc, ngươi xem cái kia hoa đăng thật là đẹp mắt." Ngày hội không khí là tiểu hài tử thích nhất , huệ dao thích này đó phiêu xinh đẹp lượng hoa đăng, nhìn đến đẹp mặt đều nhịn không được sợ hãi than đi ra, không thể xem dân gian thủ công nghệ giả, bọn họ kỹ thuật cũng không so với trong cung công tượng kém.
"Thích a, kia chúng ta mua xuống dưới được không." Chu du hinh cười hỏi, đi ra ngoạn tự nhiên muốn cho đứa nhỏ cao hứng, thích liền mua xuống dưới tốt lắm.
"Vị này phu nhân đây là tiểu điếm trấn điếm hoa đăng, là không mua , đoán trúng mặt trên câu đố, tiểu điếm liền đem này hoa đăng đưa tặng đi ra ngoài, quá tiết không phải là đồ cái vui mừng thôi?" Cửa hàng lão bản nhìn ra khang hi bọn họ đoàn người thân phận không đồng nhất bàn, đành phải đi ra tự mình chiêu đãi, hoa đăng quải ở bên ngoài chính là làm cho người ta đi đoán , bất quá nếu đi vào bọn họ cửa hàng lý đi đi dạo vậy rất tốt .
"Làm sao vậy, huệ dao muốn hoa đăng a?" Khang hi tự nhiên nghe được chu du hinh các nàng này động tĩnh, buông trong tay rối gỗ đã đi tới.
"Đúng vậy, này hoa đăng làm không sai, huệ dao thích, bất quá người ta không bán, chỉ làm cho say mê đoán trúng giả , của ngươi văn học tạo nghệ không sai, muốn hay không đi thử thử." Chu du hinh vẫn là có tự mình hiểu lấy , của nàng về điểm này văn học tạo nghệ tuyệt đối không phải từ nhỏ ở sách cổ trung phao đại khang hi đối thủ, chẳng sợ hiện đại đến cái đại học tiếng trung hệ giáo sư đều so với nhất định so với quá khang hi.
"Tốt, huệ dao, ngạch tề khách cho ngươi thắng hồi này hoa đăng." Khang hi mở ra ống trúc xuất ra bên trong hồng giấy đem mặt trên câu đố niệm đi ra "Cái gì xe vô luân, cái gì trư vô miệng, cái gì lư vô mao, cái gì ốc vô môn, cái gì thư vô tự, cái gì hoa vô diệp. Ấn tự mỗi câu đánh một chữ. Lục tự có thể luyện thành một câu." Nhìn đến này câu đố khang hi bật cười, xoay người đối phía sau thái tử hỏi "Dận nhưng, ngươi cũng biết này đáp án là cái gì."
Thái tử nghĩ nghĩ nói "A mã, con nghĩ tới, này đáp án là 'Khất chu vì ngô giải tội' đây là minh hướng một cái điển cố, ở minh thái tổ chu nguyên chương tham quan giữa đường, mọi người có oán đều thực làm khó công chính thẩm phán có nhất cùng thư sinh, cuộc thi ba năm mà không đệ. Hơn nữa trong nhà tình thế bị chiếm Quan Quan tướng vệ hắn không chỗ giải oan căn bản không có khả năng đi cáo ngự trạng. Rốt cục hắn nghĩ ra cái phương pháp có thể làm cho rất chủ biết hắn oán tình . Hắn ra như vậy cái câu đố, để cho người khác đoán, bởi vì rất khó rất nhanh truyền khắp thiên hạ, cũng liền rơi vào tay chu nguyên chương trong tay, chu nguyên chương nhìn sau. Liền đem hắn đưa tới hỏi ngươi có cái gì oán tình? Hắn đem sở hữu ủy khuất đều nói ra tham quan bị trảm thủ , khả bọn họ tổng không rõ thư sinh như thế nào cáo ngự trạng . Sau lại, mê vạch trần  sở hữu có bí mật tất cả cái kia thơ ca lý gì xe vô luân? : thời cổ hậu. Nông dân lê , ở ngưu phía sau kéo kêu lê xe, lê xe chỉ dùng để mở ra hoang , khi đó, mọi người quản khai hoang lại bảo 'Khởi ' . Cho nên 'Khởi' thông 'Khất' đại biểu cầu xin ý tứ gì trư vô miệng? : này tự nhiên đại biểu chu nguyên chương bản nhân, trư đại biểu chu tự, nói rất chủ rất ít an ủi quốc sự, giống vô miệng giống nhau gì lư vô mao? : cũng đại biểu chu nguyên chương bản nhân, chu nguyên chương vốn làm quá hòa thượng, đó là quảng giao hiền lương. Lấy thiên hạ vì tâm, dùng câu này cùng mặt trên câu kia đối lập, thuyết minh chu nguyên chương hẳn là quản quốc sự . Cho nên, câu này đại biểu tự chính là 'Vì' tự, tỏ vẻ chu nguyên chương nên có cái nên làm . Gì ốc vô môn: này ốc tự thông ngô tự, đại biểu thư sinh chính mình, gì thư vô tự: cổ đại chiếu thư đều là thái giám niệm . Mà thái giám căn bản không biết tự, cho nên. Chiếu thư chính là dùng miệng đến nhắn dùm , cho nên, câu này đại biểu tự chính là 'Chiêu' Hà Hoa vô diệp: này rất đơn giản , mọi người đều đã nghĩ đến , chính là bông tuyết , câu này đại biểu chính là 'Tuyết' tự cho nên, toàn bộ câu ngay cả đứng lên chính là 'Khất chu vì ngô giải tội' thiên hạ chi bác học giả, làm sổ thư sinh, làm về sau người không không hề lâm vào thán phục ." Thái tử biết đây là khang hi ở khảo nghiệm hắn học vấn, tự nhiên là đem chính mình nhớ rõ đều nói ra, hắn làm thái tử, dạy hắn đều là đại nho, chính mình học vấn tự nhiên là sẽ không kém .
"Ân, không sai." Khang hi vừa lòng gật gật đầu, đối với này con trai, khang hi chưa từng có nghĩ tới buông tha cho, hơn nữa dận nhưng tài trí ở hắn mấy con trai trung cũng là ưu tú nhất , không đến cuối cùng hắn là sẽ không buông tay thái tử .
"Ha ha, vị này tiểu thiếu gia thật sự là tri thức uyên bác, này điển cố đều biết nói, nếu đáp án đã muốn đáp đi ra , này hoa đăng sẽ đưa cấp vài vị khách quan ." Chưởng quầy cười hớ hớ đem hoa đăng hái được xuống dưới đưa cho đứng ở một bên chu du hinh.
"Đến Dao Dao cầm đi, đây chính là ngươi nhị ca cho ngươi thắng trở về , đi cảm ơn ngươi nhị ca." Chu du hinh đem đèn lồng cho huệ dao, huệ dao ngoan ngoãn đi cấp thái tử nói lời cảm tạ, huệ dao tuy rằng tiến cung thời gian không ngắn, nhưng là còn không có gặp qua thái tử vài lần, dù sao thái tử trưởng thành sẽ không tùy ý đi dạo khang hi hậu cung, hơn nữa thái tử trừ bỏ việc học cũng là bận rộn , cho nên đối với này xa lạ đường ca, huệ dao chính là biểu đạt tôn trọng, mà không phải cùng dận chân như vậy thân cận.
"Ngạch nương, cái kia câu đố còn có một cái khác đáp án." Dận chân đi đến chu du hinh bên người lôi kéo chu du hinh thủ nhỏ giọng nói, này điển cố hắn cũng gặp qua, lúc ấy ngay tại tưởng này câu đố có thể hay không còn có khác đáp án, kết quả thật đúng là làm cho hắn nghĩ ra được .
"Tự mình biết nói là tốt rồi, không cần đoạt thái tử nổi bật." Chu du hinh sờ sờ dận chân đầu, nàng biết con ở công khóa thượng thực dụng công, thường xuyên suy một ra ba, bất quá dận chân biết ẩn dấu, cho nên cũng không phải rất thấy được, có khang hi như vậy cường thế hoàng đế ở, dận chân chỉ có thể giấu ở thái tử phía sau, chỉ cần hợp thời bày ra một chút chính mình bản sự là tốt rồi.
Lấy đến hoa đăng, chu du hinh các nàng tiếp tục đi phía trước đi, bất quá chu du hinh nhìn đến khang hi cùng bên cạnh một cái thị vệ phân phó cái gì, cái kia thị vệ sau khi gật đầu liền biến mất tử a trong đám người , nhìn thị vệ biến mất phương hướng, chu du hinh phản ánh lại đây, khang hi xem ra là đối cái kia cửa hàng có hoài nghi , cái kia cửa hàng cư nhiên công khai dùng minh hướng khai quốc hoàng đế điển cố, hơn nữa kinh thành phản thanh hồi phục thị lực thế lực như trước ở cất dấu, khang hi không thể không cẩn thận xử lý, chỉ hy vọng cái kia cửa hàng không có gì vấn đề đi, gì người đương quyền đều không hy vọng ở chính mình bàn có đối địch thế lực tồn tại.
"Ngạch nương, này tượng đất niết thực quá thật, con đi mua một cái cầm lại đi cấp nhiều đóa ngoạn." Dận chân nhìn đến có niết tượng đất , đã nghĩ đến không có đi ra đến muội muội, nếu không cầm lại đi điểm này nọ dỗ nàng, cái kia tiểu ma đầu khẳng định hội cáu kỉnh , hắn này làm ca ca cũng là lấy muội muội không có biện pháp.
"Đi thôi, mang theo huệ dao đi mua, chiếu cố hảo huệ dao." Chu du hinh biết dận chân trong tay không hề thiếu bạc, xuất môn thời điểm lại cho hắn một cái hà bao bên trong một ít tán bạc vụn cùng đồng tiền, làm cho chính hắn đi mua một ít tiểu ngoạn ý đi.
"Này phố cải tạo sau so với dĩ vãng phồn hoa không ít, hơn nữa có thể cất chứa càng nhiều người đến việc buôn bán, mấy ngày nay quá tiết, đi ra mua sắm nhân không ít, này đó tiểu thương nhóm nhưng là kiếm chừng hầu bao." Khang hi nhìn náo nhiệt đám người đối chu du hinh nói, buôn bán phồn vinh thuyết minh dân chúng nhóm trong tay có tiền , có sức mua, tiêu phí xúc tiến kinh tế phát triển, đây là hắn này hoàng đế tối nguyện ý nhìn đến .
"Đúng vậy, này hai năm kinh thành muốn kiến thiết địa phương không ít, có chút địa phương thậm chí xuất hiện chiêu công không đủ hiện tượng, dân chúng nhóm lợi dụng nông nhàn thời gian đi ra đánh làm công công, tối thiểu có thể sử trong nhà ngày quá hảo điểm, có thể cho lão bà đứa nhỏ mua điểm bố làm thân quần áo, trên bàn có thể có cái thịt đồ ăn, dân chúng ngày cũng tốt hơn một chút." Hiện tại làm công công dân chúng đã muốn rất nhiều, ngay cả vùng ngoại thành thậm chí xa hơn địa phương dân chúng đều đến kinh thành tìm sống làm, đến một ít nông phụ đều đi ra giúp đỡ công trường nấu cơm, cũng có thể tránh đến không ít tiền, trong tay có tiền mặt sẽ có tiêu phí, buôn bán liền phát triển đi lên, một ít người thông minh thấy được thương cơ, này hai năm tránh không ít tiền.
Chu du hinh các nàng vòng vo không ít địa phương, nhìn lên gian không còn sớm , các nàng mới hồi cung, đương nhiên dận chân cùng huệ dao cầm trong tay không ít tiểu ngoạn ý, thậm chí ngay cả thái tử cũng mua một chút, tuy rằng không quý trọng, nhưng là là dính dính ngày hội vui mừng.
Trả lời thừa kiền cung thời điểm, quả nhiên nhiều đóa còn không có ngủ, bà vú thấy chu du hinh các nàng đã trở lại, chạy nhanh lại đây tố ủy khuất, không phải nàng không dỗ tiểu khanh khách ngủ, mà là tiểu khanh khách cáu kỉnh chính là không ngủ, xem ra tiểu nha đầu đã muốn biết chu du hinh các nàng đem nàng bỏ lại chính mình đi chơi .
Nhìn nữ nhi ở trên giường ngoạn chính mình gấu bông, dùng sức túm búp bê cánh tay, hận không thể đem cánh tay túm xuống dưới, nhìn bị tra tấn như vậy thảm búp bê, chu du hinh đành phải đi qua giải cứu "Nhiều đóa, ngươi ở làm gì đâu, như thế nào không ngủ được a."
Tiểu nha đầu nhìn thoáng qua chu du hinh, để ý cũng chưa để ý nàng, tiếp tục túm búp bê cánh tay, chu du hinh sờ sờ cái mũi, tiểu nha đầu xem ra không phải tốt như vậy dỗ , cũng không biết đứa nhỏ này tuổi ai, tính tình lớn như vậy, như thế nào một chút cũng không giống người ta đứa nhỏ như vậy ngoan ngoãn khéo khéo .
"Nhiều đóa a, ngạch nương cho ngươi mang về đến thiệt nhiều hảo ngoạn, nhìn xem, đây là ca ca ngươi cho ngươi mua tượng đất, nhìn xem niết giống không giống ngươi, chúng ta nhiều đóa cỡ nào xinh đẹp a, có phải hay không." Chu du hinh bắt tay lý tượng đất ở nữ nhi trước mặt quơ quơ.
Tiểu nha đầu nhìn nhìn tượng đất, lại nhìn nhìn chu du hinh, bất quá không hề tiếp tục lạp xả búp bê , bất quá lại nói một câu làm cho chu du hinh thực không nói gì trong lời nói "Ngạch nương, người xấu" xem ra này nữ nhi trong lòng, nàng này làm mẹ đã muốn luân vì người xấu.
"Tốt, cư nhiên dám nói ngạch nương là người xấu, kia ngạch nương hỏi ngươi, ai là người tốt a?" Chu du hinh bật cười, này đứa nhỏ cư nhiên dám nói nàng là người xấu, thật sự là ba ngày không đánh thượng phòng yết ngõa, tiểu tính tình thật sự là càng ngày càng tệ .
"A mã, người tốt" tiểu nha đầu không chút suy nghĩ liền trôi chảy nhận lấy, một chút làm cho chu du hinh ngây ngẩn cả người, nàng này tân tân khổ khổ 10 tháng mang thai đem nàng dưỡng lớn như vậy, còn không bằng khang hi này không phụ trách nhiệm a mã đâu, này xú nha đầu, bị khang hi một ít tiểu ngoạn ý liền cấp dỗ đi rồi, cũng không nhìn xem này trong phòng này đó món đồ chơi không đều là nàng này mẹ cấp nàng tìm đến, thật sự là một cái tiểu không lương tâm, chu du hinh ghen tị, cũng là toan phao càng không ngừng mạo, làm cho đứng ở chu du hinh phía sau dận chân muốn cười lại không dám cười, xem ra bình thường ngạch nương ở nhiều đóa trước mặt quá lợi hại , mà hoàng a mã đến đây đều là thực sủng nhiều đóa, muốn cái gì cấp cái gì, tiểu hài tử biết cái gì a, ai đối nàng hảo ai chính là người tốt, may mắn hoàng a mã nay cái buổi tối chưa cùng lại đây, bằng không ngạch nương nên cùng hoàng a mã cáu kỉnh , ai kêu người tốt đều làm cho hoàng a mã làm.
Chương 241: thiện lương nhưng không thánh mẫu
Xuân về hoa nở, thời tiết tiết trời ấm lại, sáng sớm mặc nhẹ nhàng thời trang mùa xuân chu du hinh mang theo huệ dao cùng nhiều đóa đứng ở trong sân đánh thái cực, chu du hinh cùng huệ dao nhất chiêu nhất thức đánh hữu mô hữu dạng, về phần nhiều đóa này tiểu nha đầu tựa hồ còn không có tỉnh ngủ, đứng ở một bên lung tung thân cánh tay đá chân, chu du hinh cũng không có đi bất kể nàng, nhiều đóa hướng tới là ba ngày đánh cá hai ngày phơi nắng võng, có thể đứng lên sẽ không sai lầm rồi, từ nàng hồ nháo đi.
Đến giáo sư các nàng thái cực sư phó đã muốn đi rồi, các nàng lại không nghĩ luyện thành võ thuật đại sư, chỉ cần có thể khinh thân kiện thể là tốt rồi.
Nhìn đến chu du hinh dừng lại , nhiều đóa lập tức sẽ tinh thần , chạy đến chu du hinh bên người giữ chặt chu du hinh tay áo "Ngạch nương, nay cái đi chơi diều được không." Tiểu nha đầu hiện tại không chỉ có có thể chạy có thể khiêu, mồm mép cũng lưu loát , làm cho chu du hinh cảm thán thời gian quá thực mau, mới ra sinh một cái tiểu trẻ con đảo mắt liền trưởng thành.
"Hảo, đi trước dùng bữa, ngạch nương đi thỉnh an trở về liền mang theo các ngươi đi chơi diều." Chu du hinh nhéo nhéo nữ nhi thịt thịt lỗ tai, nữ nhi nhĩ hình tốt lắm xem, không chỉ có đại nhưng lại thịt thịt , bốc lên đến tốt lắm ngoạn, dận chân đã sớm chuyển đến đại ca sở, chu du hinh hiện tại bó lớn thời gian đều phóng tới nữ nhi cùng huệ dao trên người, cho nên tiểu nha đầu thực không hay ho, cả ngày nói xong làm cho nàng ca ca bàn hồi đến, như vậy chu du hinh lực chú ý để lại đến dận chân thân lên rồi, tiểu nha đầu là có thể tiếp tục tác loạn .
"Ngạch nương, cho ta, cho ta, ta muốn phóng." Diều đã muốn cao cao bay lên, chu du hinh túm tuyến điều chỉnh thử độ cao, ở một bên nhiều đóa sớm đã chờ không kịp , tiểu thối dùng sức bính suy nghĩ muốn bắt chu du hinh trong tay tuyến trục, chủ yếu là nàng xem gặp một bên huệ dao đã muốn bắt đầu chính mình chơi diều, tiểu nha đầu mặc kệ , cũng muốn chính mình phóng.
"Đừng có gấp, lập tức cho ngươi." Xem diều đã muốn phi thật sự ổn , chu du hinh bắt tay lý tuyến trục cho nữ nhi "Đến, cầm, này thủ túm tuyến đừng buông tay..." Chu du hinh ở một bên giúp đỡ nữ nhi. Nếu thực cho nhiều đóa chính mình ngoạn, diều không chừng muốn chạy đi nơi đâu đâu.
"Oa khắc, mau nhìn của ta đại con bướm phi hảo cao a." Một bên huệ dao cao hứng nói, này diều hình thức là chu du hinh tự mình thiết kế , rất được, huệ dao thực thích đâu, nhiều đóa hiện tại đùa cái kia là một cái rất lớn cá vàng, diều trước tiên làm tốt , chính là chờ thời tiết hảo mang theo hai cái hài tử ngoạn.
"Đúng vậy, phi thật cao. Dao Dao đừng kéo thật chặt, bằng không tuyến chặt đứt diều liền chạy như bay ." Xem huệ dao đem tuyến kéo thật chặt, chu du hinh chạy nhanh nhắc nhở nói. Này diều tuyến cũng không phải là rất rắn chắc.
Vừa mới cùng các đại thần xử lý ngoạn triều chính khang hi đi ra đại điện tán tản bộ, ngồi nửa ngày thân mình mệt thật sự, nhìn đến thiên thượng bay hai cái xinh đẹp diều, hỏi bên người lý đức toàn "Biết là ai ở trong cung chơi diều sao?"
"Hồi hoàng thượng, là Hoàng quý phi mang theo hai cái tiểu khanh khách ở ngự hoa viên chơi diều đâu." Đối với thừa kiền cung chuyện trừ bỏ khang hi liền chúc lý đức toàn biết đến nhiều nhất. Ai kêu phía dưới nhân có cái gì tin tức lý đức tất cả đều gặp qua một lần thủ mới có thể chuyển trình khang hi, trừ phi đặc biệt chuyện trọng yếu hắn không biết.
"Phải không, các nàng nhưng thật ra hảo hưng trí." Khang hi cảm thán một câu cũng liền không thèm để ý , hắn hiện tại không hề thiếu chuyện muốn việc, không có gì thời gian đi vô giúp vui.
"Tốt lắm, đùa thời gian không ngắn. Hai người các ngươi cái mau tới đây nghỉ ngơi một chút." Chơi nửa ngày chu du hinh đã sớm mệt mỏi, nhưng là hai cái tiểu tử kia như trước quản lí tràn đầy, chu du hinh đành phải đem đứa nhỏ quăng cấp lưu phong các nàng. Chính mình tọa ở một bên lương đình nghỉ ngơi.
"Oa khắc, ta đem này diều tuyến xén được không, rất nhiều tiểu hài tử ngoạn không hơn diều, muốn là có người nhặt được diều là có thể cầm lại gia cấp đứa nhỏ chơi." Huệ dao nhìn chu du hinh nói, nàng là Dụ Thân vương đích nữ. Ở trong cung cũng là bất luận kẻ nào cũng không hội đắc tội khanh khách, nàng cái gì cũng không thiếu. Muốn cái gì có cái gì, nhưng là đi theo oa khắc nửa năm nhiều, kiến thức rất nhiều tiểu hài tử nhâm nhiên ăn không đủ no mặc không đủ ấm, nàng còn nhỏ làm không được cái gì, này diều nàng đã muốn buông tha , không bằng đưa cho ngoài cung đứa nhỏ.
"Hảo" chu du hinh gật gật đầu, này diều thượng không có gì dấu hiệu, bất quá chính là chế tác tinh mỹ một ít mà thôi, thả ra đi cũng không có gì, tự nhiên cũng sẽ không xuất hiện có tài tử cầm diều tìm đến, cuối cùng tài tử giai nhân cộng kết liên để ý tiết mục, này bất quá là huệ dao một phần tình yêu mà thôi, nàng ra cung có đôi khi hội mang theo huệ dao đi ra ngoài, cho nên huệ dao dài quá không hiếm thấy thức, biết tầng dưới chót nhân sinh sống gian khổ, nhất là này đứa nhỏ, cho nên hiện tại huệ dao đã muốn bỏ rất nhiều đại tiểu thư tính tình, rất nhiều này nọ cũng không hội lãng phí, chính mình không cần gì đó chỉ cần không có kiêng kị sẽ đưa đến cô nhi viện đi, làm cho nơi đó đứa nhỏ cầm ngoạn, tuy rằng tiểu nha đầu đáy lòng thiện lương nhưng không thánh mẫu, như trước có nàng đại thanh khanh khách kiêu ngạo, cho nên đối với cho huệ dao như vậy tính cách chu du hinh vẫn là thực thích , chỉ có chính mình nữ nhi, chu du hinh không còn sở cầu , chỉ cần tiểu nha đầu ngẫu nhiên có thể phát phát thiện tâm là tốt rồi.
Huệ dao canh chừng tranh tiễn chặt đứt, nhìn diều biến mất ở phía chân trời, tiểu nha đầu nở nụ cười, hy vọng có tiểu hài tử có thể nhặt được diều cầm ngoạn.
Nhìn chính mình tiểu tỷ tỷ canh chừng tranh thả, nhiều đóa cũng muốn bắt chước , nàng không biết diều tiễn chặt đứt liền không về được, nhìn nàng ở nháo, lưu phong đành phải cấp nàng tiễn , nhìn diều càng bay càng xa, tiểu nha đầu cao hứng vỗ bàn tay, nhưng là thẳng đến diều không ảnh , tiểu nha đầu mới phản ứng lại đây diều đã không có, lúc này tiểu nha đầu mới nóng nảy, chỉ vào thiên đối không chu du hinh kêu lên: "Ngạch nương, ngạch nương, diều không có."
"Ai kêu ngươi canh chừng tranh tiễn , không có sẽ không có, lại đây đi." Chu du hinh bất đắc dĩ phiên cái xem thường, đứa nhỏ này thật sự là không cứu.
Nhiều đóa xem chính mình ngạch nương không giúp nàng, chu cái miệng nhỏ nhắn đi đến lương đình, làm được thạch đắng thượng, bắt đầu tức giận, chờ tọa ở một bên chu du hinh dỗ nàng, nhưng là nhìn ngạch nương chỉ lo cấp tiểu tỷ tỷ lấy nước quả hai người nói chuyện không để ý tới nàng, nàng cũng không dám cáu kỉnh, bằng không ngạch nương liền lại càng không để ý nàng , đây là nàng nhiều lần cùng ngạch nương đấu tranh đến kinh nghiệm, không có biện pháp, nàng đành phải cầm chính mình trước mặt nãi bình uống bên trong nước trái cây.
Xem nhiều đóa không náo loạn, chu du hinh biết tiểu nha đầu không có việc gì , tuy rằng nữ nhi có cái tiểu tính tình, bất quá tới cũng nhanh đi cũng mau, nháo một hồi không để ý tới nàng chính nàng sẽ không sự , không giống có chút đứa nhỏ khóc nháo không chỉ, tiểu nha đầu rất ít khóc, tính tình cùng cái nam đứa nhỏ dường như.
"Ngạch nương, nhìn ca ca được không?" Nàng có mấy ngày không ca ca , muốn đi tìm hắn ngoạn, không có ngạch nương mang theo, chính nàng đi không được.
"Hảo, buổi chiều ngạch nương lại mang bọn ngươi đi, ca ca ngươi hiện tại ở đi học, đi cũng không thấy được nàng, còn có trở về đem ngạch nương ngươi cấp lưu từ đơn lưng lại đây, ngày hôm qua công khóa ngươi cũng không có làm xong, hôm nay muốn vẫn là lưng bất quá, ngạch nương cũng sẽ không mang ngươi đi ." Nữ nhi hiện tại đúng là học thuyết nói thời điểm, ngôn ngữ trời cho tốt lắm, cho nên hắn sớm mà bắt đầu làm cho nữ nhi học ngoại ngữ, không chỉ có là mãn ngữ Mông Cổ ngữ, còn có tiếng anh tiếng Pháp, bình thường nói chuyện cũng thường xuyên dùng này vài loại ngôn ngữ, bồi dưỡng của nàng ngữ cảm, bất quá tiểu nha đầu thực lười, cao hứng thời điểm có thể học không ít, mất hứng liền đem này biết chữ tạp phiến quăng đến một bên, vẫn là huệ dao nghe lời, làm cho học cái gì đi học cái gì, không biết các nàng tương lai có thể hay không gả đến Mông Cổ, học thêm chút này nọ là sẽ không sai .
"Được rồi, ta đi học." Tiểu nha đầu lập tức liền ủ rũ , những lời này tốt lắm nói, nhưng là làm cho nàng nhận thức liền phiền toái , nhưng là biết ngạch nương là nói một không hai , nàng chỉ có ngoan ngoãn nghe lời, nếu hoàng a mã đến đây thì tốt rồi, hoàng a mã gần nhất nàng liền không cần làm công khóa .
"Nhiều đóa không được tùy tiện động ca ca ngươi gì đó, ngạch nương đi cho các ngươi nấu cơm, huệ dao ngươi xem hảo nàng." Buổi chiều chu du hinh mang theo hai cái hài tử đi tới đại ca sở, hiện tại dận chân mau tan học , chu du hinh nghĩ cấp con làm điểm ăn đi, chính là lo lắng nữ nhi, sợ nàng quấy rối.
Chu du hinh vừa chỉ huy này cung nữ đem đồ ăn dọn xong, nhìn đến dận chân đi đến, nhưng là dận chân nhìn qua ủ rũ ủ rũ , chu du hinh đi rồi đi qua "Dận chân, ngươi làm sao vậy, có phải hay không làm sao không thoải mái?" Dận chân thân thể luôn luôn không sai, rất ít sinh bệnh .
"Ngạch nương, các ngươi như thế nào đến đây, con không có việc gì, chỉ là có chút choáng váng đầu, có thể là tối hôm qua đông lạnh đi." Dận chân thế này mới thấy chu du hinh các nàng, đối chu du hinh cười cười tỏ vẻ chính mình không có gì sự.
"Như thế nào không có việc gì, này đó nô tỳ như thế nào chiếu cố của ngươi, làm sao có thể cho ngươi đông lạnh ." Lúc trước dận chân chuyển lại đây chu du hinh lo lắng, cố ý làm cho lưu vũ cùng quá tới chiếu cố hắn, còn phái một vị có kinh nghiệm mẹ thủ , đều là chu du hinh yên tâm nhân, hẳn là có thể đem dận chân chiếu cố tốt lắm a, nàng biết hiện tại không phải truy cứu thời điểm, chu du hinh thân thủ vuốt dận chân ót, cảm thụ được hắn nhiệt độ cơ thể, phát hiện dận chân có chút phát sốt.
"Ngạch nương, ca ca làm sao vậy" nhiều đóa xem chu du hinh sắc mặt không thế nào hảo, lo lắng hỏi.
"Không có việc gì, huệ dao ngươi đi nhìn nhiều đóa, đừng làm cho nàng thêm phiền, lưu phong đi thỉnh thái y, nhìn xem Lý thái y có hay không Thái Y viện." Chu du hinh nghĩ đến dận chân là bị cảm, sợ có lây bệnh, làm cho cái kia huệ dao các nàng đi một bên ngốc , tiểu hài tử sức chống cự thấp.
"Đến trước uống nước." Chu du hinh làm cho dận chân tọa ở một bên, đứa nhỏ này không thoải mái cũng không biết cấp sư phó xin phép còn đi đi học, hiện tại thái y không có tới, chu du hinh cũng không biện pháp gì.
"Ngạch nương không cần lo lắng, con không có việc gì , ngủ một giấc thì tốt rồi." Xem chu du hinh như vậy lo lắng, dận chân đành phải an ủi nàng, hắn chính là cảm giác chính mình cả người không kính, khả năng cảm lạnh , uống thuốc thì tốt rồi.
"Vi thần tham kiến Hoàng quý phi nương nương, tứ đại ca." Lý thái y cõng cái hòm thuốc đi đến, nay cái vừa vặn hắn đang trực, biết tứ đại ca bị bệnh liền chạy nhanh lại đây .
"Làm phiền Lý thái y , dận chân có chút không thoải mái, hơn nữa có chút phát sốt, làm phiền thái y cấp nhìn xem." Đối Lý thái y chu du hinh vẫn là thực khách khí , Lý thái y không chỉ có y thuật hảo y đức cũng tốt lắm, hiện tại trường học sớm đã khai giảng , bên trong không hề thiếu học y đệ tử, tuy rằng hiện tại chính là học tập một ít trụ cột gì đó, một ít học đồ là có thể giảng bài, nhưng là bên trong giáo sư lão sư có vài vị là Lý thái y giới thiệu đến, những người này mạch quan hệ vì về sau chữa bệnh giáo dục đánh hạ trụ cột, thầy giáo lực lượng là không thiếu .
Chương 242: thiên hoa
Chu du hinh làm cho Lý thái y ngồi ở cái bàn một bên cấp dận chân xem mạch, dựa theo trong cung quy củ thái y nhóm cấp chủ tử xem mạch bình thường đều là quỳ , điều này làm cho chu du hinh thực không thói quen, cho nên vội tới nàng xem bệnh thái y chu du hinh chưa từng có làm cho bọn họ quỳ quá, đều là tọa ở một bên xem mạch, đây là đối bọn họ tôn trọng, huống chi Lý thái y như vậy sáu bảy mười tuổi lão nhân, nếu người đến tối thiểu tôn lão yêu ấu nhận tri đều không có, chính là lại tôn quý thân phận cũng bất quá là một cái có độ ấm túi da, đương nhiên này cậy già lên mặt, lão mà không đức nhân cũng xứng đáng bị nhân hèn hạ, tôn trọng là lẫn nhau .
Lý thái y xuất ra mạch chẩn, dận chân bắt tay khoát lên mặt trên, Lý thái y vuốt dận chân mạch tượng, một bên nhiều đóa tò mò nhìn này một màn, tiểu tử kia rất ít sinh bệnh, cũng chính là ngẫu nhiên ăn lạnh ra hơn nháo tiêu chảy, cho nên không có bị thái y hào quá mạch.
"Ngạch nương, đây là đang làm thôi." Tiểu nha đầu kéo kéo chu du hinh tay áo nhỏ giọng hỏi, nàng xem mọi người đều không ra tiếng không khí có chút là lạ .
"Hư, thái y đang ở cấp ca ca ngươi xem bệnh, nhiều đóa ngoan, đừng nháo." Chu du hinh vuốt nữ nhi đầu, nhìn Lý thái y, hy vọng nhìn ra một chút cái gì đến, dận chân phỏng chừng chính là tiểu cảm mạo, nhưng là nàng này làm ngạch nương vẫn là lo lắng.
Lý thái y bắt đầu thời điểm biểu tình vẫn là thực nhẹ nhàng , hắn biết dận chân thân thể không sai, nhưng là sờ soạng một hồi mạch tượng, phát hiện không đúng , tứ đại ca thân thể thật sự ra vấn đề , vẫn là vấn đề lớn, Lý thái y biểu tình rất khó nhìn, Lý thái y lấy khai thủ, đứng lên đối chu du hinh nói: "Nương nương, tứ đại ca tình huống có chút không tốt, hắn bệnh trạng như là thiên hoa bệnh trạng."
"Cái gì, thiên hoa, Lý thái y ngươi không cần dọa bản cung, dận chân làm sao có thể được thiên hoa." Chu du hinh thiếu chút nữa không đứng vững, dận chân hảo hảo như thế nào được thiên hoa, thiên hoa tại đây cái niên đại nhưng là bệnh bất trị a, có thể sống quá đi nhưng là rất ít.
"Nương nương. Vi thần sao dám hay nói giỡn, tuy rằng thiên hoa vừa mới bắt đầu bệnh trạng cùng bệnh thương hàn bệnh trạng có chút giống, lấy vi thần vài thập niên làm nghề y kinh nghiệm tự nhiên biết chúng nó mạch giống không đồng dạng như vậy, tứ đại ca hiện tại là phát bệnh sơ kỳ, còn không có ra đậu, nương nương vẫn là sớm làm tính." Câu nói kế tiếp Lý thái y tự nhiên không cần phải nói , tứ đại ca đây là phát hiện sớm, có thể hay không sống sót ai cũng không dám cam đoan, lúc trước thuận trị gia đổng ngạc phi không phải bước đi sao, tại đây dạng bệnh trước mặt. Vương công đế vương hòa bình mặt dân chúng đều là giống nhau .
"Dận chân, không phải sợ, có ngạch nương tại đây. Ngươi không có việc gì ." Chu du hinh vỗ vỗ dận chân bả vai không biết là đang an ủi dận chân vẫn là đang an ủi chính mình "Lý thái y, bản cung tin tưởng của ngươi y thuật, dận chân kế tiếp trị liệu liền giao cho ngươi , bản cung tin tưởng dận chân hội không có việc gì ." Hiện đang nói cái gì cũng chưa dùng, chỉ có thể kiên trì sống quá đi.
"Lưu phong. Chạy nhanh đem huệ dao cùng nhiều đóa mang về thừa kiền cung, trở về cấp các nàng tắm rửa thay quần áo, các nàng mặc quần áo đều phải thiêu, còn có phái người đi thông tri hoàng thượng, dận chân ra đậu ." Chạy nhanh đem không có việc gì đứa nhỏ tiễn bước mới là trọng yếu , hai cái hài tử ở dận chân trong phòng đùa thời gian không ngắn. Nếu lây dính thượng bệnh khuẩn liền phiền toái , chu du hinh muốn thủ dận chân, hiện tại cũng bất chấp nữ nhi . Có Kim mẹ ở, nàng hội quản hảo hai cái hài tử .
"Ngạch nương, ta không cần đi, ta muốn cùng ca ca ngoạn." Nghe được chu du hinh làm cho các nàng đi, nhiều đóa mặc kệ . Ngạch nương rõ ràng đáp ứng các nàng đến cùng ca ca đùa, vì sao muốn đuổi các nàng đi.
"Nhiều đóa nghe lời. Ca ca bị bệnh, ngạch nương muốn tại đây chiếu cố hắn, chúng ta nhiều đóa là bé ngoan, sẽ không tại đây quấy rối , lưu phong chạy nhanh ôm nàng đi." Chu du hinh nhìn thoáng qua lưu phong, lưu phong hiểu ý đem nhiều đóa ôm lên "Nương nương, nô tỳ ra thiên hoa, nô tỳ đem tiểu khanh khách đưa trở về sau tới nơi này giúp nương nương." Nói xong lưu phong ôm nhiều đóa lôi kéo huệ dao đi rồi.
"Dận chân, đi trên giường nghỉ ngơi đi, nơi này có ngạch nương ở ngươi không có việc gì ." Thiên hoa loại này virus chu du hinh biết, nhưng là ở hiện đại đã muốn bị phá được , nàng biết cũng không nhiều, nhưng là ở cổ đại này cũng là đòi mạng gì đó, hiện tại chỉ có thể ký hy vọng cho thái y nhóm , nàng có thời gian đi không gian đi tìm tìm có hay không phương diện này tư liệu, nếu nàng xuyên qua thời điểm mang theo trăm độ đại thẩm có bao nhiêu hảo, giống như hiện tại nhu muốn cái gì tư liệu đều phải chính mình tìm, rất nhiều còn tìm không thấy, nàng cùng đệ đệ tàng thư tuy rằng không ít, khả cũng là có hạn .
"Lý thái y, kế tiếp như thế nào an bài ngài liền phân phó đi." Cổ đại tuy rằng chữa bệnh không phải đặc biệt phát đạt, nhưng là đối kháng loại này thiên hoa virus cũng là có không ít kinh nghiệm , huống chi trong cung tập trung cao nhất tiêm thầy thuốc, dận chân hội không có việc gì .
"Là, nương nương, vi thần đi trước cấp tứ đại ca phối dược, làm cho tứ đại ca ra đậu, chỉ cần đậu đều phát ra đến, tứ đại ca tình huống sẽ nhiều, còn có nơi này nhân chỉ cần là không hiểu được thiên hoa đều rời đi, miễn cho lây bệnh, phòng muốn tiêu độc..." Lý thái y một cái một cái an bài xuống dưới, đều là các loại chú ý hạng mục công việc, dù sao nơi này không chỉ có có dận chân một cái bệnh nhân.
Ở trong này hầu hạ nô tài ở biết được dận chân được thiên hoa đều xuất hiện khủng hoảng, bị chu du hinh thấy quát bảo ngưng lại sau mới im lặng xuống dưới, "Lưu vũ, đi đem không thiên hoa mọi người tống xuất đi, còn có dựa theo Lý thái y phân phó làm đi, nếu ngươi không hiểu được thiên hoa, sẽ chờ một hồi lưu phong lại đây tiếp nhận ngươi." Chu du hinh đem sự tình công đạo cấp lưu vũ, nàng dù sao đối nơi này quen thuộc nhất, muốn cho nàng đi an bài đi.
"Ngạch nương, ngài cũng rời đi đi, ngài cũng không có thiên hoa, con không có việc gì , này có Lý thái y bọn họ chiếu cố con, con hội sống quá đi , nói sau nhiều đóa nàng cũng rời không được ngài." Nằm ở trên giường dận chân nhìn chu du hinh một chút không có rời đi ý tứ, đành phải ra tiếng đuổi người, hắn biết chu du hinh không hiểu được thiên hoa, nếu ngạch nương cũng lây bệnh thượng làm sao bây giờ.
"Hài tử ngốc, ngạch nương là đại nhân sức chống cự cường, không phải dễ dàng như vậy liền lây bệnh thượng , ngươi ngoan ngoãn nghe lời phối hợp Lý thái y trị liệu là tốt rồi, ngạch nương hội canh giữ ở bên cạnh ngươi , không cần lo lắng ngạch nương, ngoan, trước ngủ hội đi." Chu du hinh sờ sờ con ót nói, nàng là không hiểu được thiên hoa, nhưng là hiện tại này tình huống nàng đi như thế nào được, tuy rằng biết dận chân là tương lai đế vương, hội không có việc gì , nhưng là nàng vẫn là sợ hãi, đại khái từng cái mẫu thân đều đã như vậy đi, nàng sẽ không bỏ lại chính mình đứa nhỏ .
"Nương nương, ngài muốn thủ tại chỗ này phải đi thay quần áo tiêu tiêu độc đi, nếu ngài bị lây bệnh thượng như thế nào chiếu cố tứ đại ca, này vẫn là vừa mới bắt đầu, muốn sống quá đi còn muốn thời gian rất lâu đâu." Một bên Lý thái y ra tiếng nhắc nhở nói, hắn biết này Hoàng quý phi tính tình là nói một không hai, muốn làm cho nàng đi là không có khả năng , nếu khuyên không được đành phải làm cho nàng lưu lại, làm tốt bảo hộ thi thố, cuốn hút tỷ lệ cũng là nhỏ (tiểu nhân).
Chu du hinh đang ở cấp dận chân thay quần áo, khang hi sắc mặt khó coi đi đến "Dận chân thế nào ?" Hắn được đến tin tức liền vội vàng chạy tới , chính hắn thiên hoa, hắn không biết này con trai có thể hay không sống sót, "Này đó nô tài là như thế nào chiếu cố dận chân , dận chân làm sao có thể lây bệnh lên trời hoa." Thiên hoa không phải nói phải , rất nhiều đều là lây bệnh thượng, có chút sau trạch nữ nhân vì tranh thủ tình cảm hại đối thủ đứa nhỏ, hội lấy thiên hoa nhân xuyên qua quần áo dùng quá gì đó phóng tới đối thủ nơi đó, có chút đứa nhỏ nhược sẽ cuốn hút lên trời hoa, năm đó đổng ngạc phi chính là làm cho lão tổ tông dùng loại này phương pháp trừ bỏ , không nghĩ tới đi thôi hoàng a mã đáp đi vào, loại này công chúng bí văn ngoại nhân tự nhiên sẽ không biết, hắn cũng là ngẫu nhiên theo một cái hầu hạ lão tổ tông cung nữ miệng biết đến.
"Hiện tại không phải truy cứu trách nhiệm thời điểm, dận chân chỉ cần có thể qua này một cửa khác đều không trọng yếu, ta cũng tin tưởng dận chân có thể sống quá đến." Chu du hinh đem khang hi kéo đi ra ngoài, dận chân hiện tại cần im lặng.
"Dận chân nơi này trẫm hội an sắp xếp nhân chiếu cố, ngươi chạy nhanh rời đi đi, một hồi trẫm hội hạ chỉ làm cho sở hữu có đứa nhỏ cung phi mang theo đứa nhỏ ra cung tị đậu, thiên hoa lây bệnh tính quá mạnh mẽ, trẫm không thể làm cho khác đứa nhỏ lây bệnh thượng, dận chân nơi này ngươi yên tâm, trẫm hội lưu lại thủ hắn." Khang hi nhìn chu du hinh nói, hắn biết chu du hinh cho tới bây giờ đều là đem dận chân trở thành chính mình thân sinh đứa nhỏ, hiện tại dận chân bị bệnh, chu du hinh này nữ nhân khẳng định là không muốn rời đi , nhưng là nàng không có ra thiên hoa, không thể lưu lại, cho nên hắn lưu lại thủ dận chân, bằng không nàng tuyệt không hội rời đi .
Chu du hinh cười lắc đầu "Không được, ta lưu lại, ta tuy rằng không có ra thiên hoa, nhưng là thân thể vẫn tốt lắm, dận chân tại đây bệnh , ta rời đi cũng không yên lòng, vẫn là thủ hắn hảo, nữ nhân luôn so với nam nhân thận trọng một ít, không chuẩn ta tại đây còn có thể giúp được với việc, một hồi ta trở về tìm xem phương diện này tư liệu, nhìn xem có hay không trị liệu thiên hoa biện pháp, ngươi mang theo bọn nhỏ rời cung đi, trong cung có ta là đủ rồi, đúng rồi, duệ phù buổi tối thời điểm không thể làm cho nàng rời đi ngươi, bằng không cái kia đứa nhỏ hội dọa đến , chẳng sợ làm cho nàng với ngươi một cái phòng cũng tốt, đừng làm cho nàng cách ngươi quá xa ." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói, nữ nhi âm dương mắt nàng một vị theo nữ nhi lớn lên sẽ biến mất, nhưng là hiện tại nữ nhi một tuổi hơn, buổi tối như trước hội thấy vài thứ kia, nhất là trong khoảng thời gian này nữ nhi nói chuyện thực lưu loát , chu du hinh mới biết được nữ nhi thấy là một cái nữ quỷ, chỉ ai nhiều đóa cũng không biết, chỉ nói là nương nương, bởi vì nàng chỉ phân thanh cung nữ cùng nương nương giả dạng bất đồng, về phần Tần phi cấp bậc nàng phân không rõ, chu du hinh chính mình nhìn không thấy cũng không có biện pháp miệt mài theo đuổi, như vậy nhìn không thấy sờ không được gì đó nhân bản năng tồn tại sợ hãi, chỉ cần nữ nhi buổi tối không ly khai nàng, sẽ không có việc gì, dận chân chuyển sau khi đi, khang hi đến đây, nàng đều là đem nữ nhi phóng tới trong không gian, chuyện này nàng chưa cùng khang hi nói, bởi vì nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, nàng sợ khang hi bởi vì nữ nhi khác thường mà tâm tồn cái gì ý tưởng, khang hi đầu tiên là một cái hoàng đế sau mới là một vị phụ thân.
Khang hi nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, có chút ngạch thủ, nữ nhi sự ám vệ đã muốn phát hiện vấn đề , nhưng là nếu chu du hinh không tính nói với hắn, khang hi cũng chứa không biết, chỉ cần nữ nhi không có nguy hiểm là tốt rồi, hắn biết chu du hinh sẽ không hại nữ nhi , nàng có thể là ở băn khoăn cái gì.
"Vạn tuế gia, vừa mới được đến tin tức, cung Thân vương gia nhị đại ca được thiên hoa, đã muốn ra đậu ." Lý đức toàn vội vàng việc việc đi đến, trong cung có tiểu đại ca được thiên hoa, rất nhiều sự đều phải chuẩn bị, hắn này đại tổng quản là việc chân đánh cái ót.
"Cái gì, thường trữ con cũng phải thiên hoa?" Cung Thân vương thường trữ là khang hi ngũ đệ, thường trữ con đã ở thượng thư phòng đọc sách, xem ra chính là con hắn đem thiên hoa rơi vào tay trong cung, "Thường trữ con cùng dận chân mấy tuổi không sai biệt lắm, hai người thường xuyên cùng nhau ngoạn." Xem chu du hinh không biết hắn nói là ai, khang hi giải thích một câu, này đứa nhỏ tuy rằng đều là tôn thất Thân vương Quận vương đứa nhỏ, khả có phải thế không tùy tiện có thể tiến hậu cung , cho nên chu du hinh cũng không có gặp qua bọn họ, cho dù dận chân cùng nàng đề cập qua, chu du hinh đều không cần thiết có thể dò số chỗ ngồi, cùng dận chân giao hảo đại ca không ít.
Chương 243: lãnh huyết
"Xem ra dận chân là bị lây bệnh thượng , ngươi đi việc đi, dận chân nơi này ta thủ ." Chu du hinh biết cùng dận chân cùng tiến lên khóa tôn thất đệ tử không ít, muốn đều bị lây bệnh thượng vậy phiền toái , dù sao ở hiện có điều kiện hạ có thể hay không sống sót ai cũng không dám cam đoan, hơn nữa này đại ca nhóm không phải này Thân vương con trai trưởng chính là cái kia Quận vương tương lai người nối nghiệp, thật sự là tổn thất không dậy nổi, này đó tôn thất nhóm mặc dù có tiền, thê thiếp cũng nhiều, nhưng là sống sót đứa nhỏ thật sự không nhiều lắm, bởi vì nhiều nữ nhân đấu tranh liền nhiều, nhất là bọn họ nữ nhân đều là chịu quá 'Đặc thù giáo dục' nhân tài.
Khang hi gật đầu xoay người đi rồi, trong cung trừ bỏ như vậy chuyện ai cũng không có thể sống yên ổn, hiện tại là quan trọng nhất chính là ổn định lòng người.
"Nương nương, làm cho nô tỳ đến đây đi, ngài đi nghỉ hội." Lưu phong đem huệ dao các nàng đưa trở về sau, đem sự tình cùng Kim mẹ công đạo rõ ràng sau liền chạy nhanh lại đây , nàng thiên hoa, cho nên sẽ không lại cuốn hút , có thể chiếu cố tứ đại ca, bây giờ còn là làm cho nương nương thiếu để sát vào tứ đại ca hảo, nếu nương nương cũng cuốn hút , kia đã có thể phiền toái .
"Không có việc gì, bản cung chính mình đến đây đi, ngươi đi nhìn chằm chằm các nàng đem từng cái phòng đều làm tốt tiêu độc, còn có đem dận chân quần áo đều nấu nhất nấu." Chu du hinh tiếp tục cấp dận chân uy dược, dận chân hiện tại không có gì tinh thần, cũng không muốn ăn này nọ, làm cho nàng thực vội.
"Chủ tử, tứ đại ca thiên tìm." Một vị mẹ được đến tin tức bước nhanh đi đến Đức phi bên người nói.
"Cái gì, dận chân được thiên hoa." Lớn bụng Đức phi giật mình theo trên giường ngồi dậy.
"Đúng vậy, hoàng thượng đã muốn hạ lệnh phong tỏa cửa cung, bất luận kẻ nào không thể tùy ý đi lại, hiện tại Hoàng quý phi liền canh giữ ở đại ca sở đâu, nương nương ngài nếu không mau chân đến xem." Mẹ cẩn thận đề nghị nói, tứ đại ca dù sao cũng là chủ tử thân sinh con, hiện tại tứ đại ca mệnh huyền một đường, chủ tử thế nào cũng có thể quá đi xem, bằng không liền có vẻ rất vô tình . Nếu không đi trông thấy, không chuẩn về sau liền sẽ không còn được gặp lại .
"Nhìn cái gì vậy, Hoàng quý phi tại kia thủ rất, làm sao dùng bản cung, dận chân cái kia xú tiểu tử khi nào đem bản cung này thân sinh ngạch nương để vào mắt, bản cung còn đi xem náo nhiệt gì, không bản cung hiện tại hoài đứa nhỏ sao, nếu bản cung lây bệnh thượng các ngươi cũng không có gì hảo trái cây ăn." Đức phi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bên người mẹ, ra là cái gì phá hư chủ ý, nếu Hoàng quý phi không ở. Nàng còn có thể đi xem, kính dâng một chút tình thương của mẹ, hiện tại người ta ngạch nương ở đâu. Nàng còn làm gì đi, nàng không hiểu được thiên hoa, mới sẽ không đi vô giúp vui, hiện tại trọng yếu nhất là nàng trong bụng đứa nhỏ.
Mẹ xem Đức phi tức giận, nên cái gì cũng không nói . Nàng này làm nô tỳ có thể nói cái gì, làm được lại nhiều cũng là thảo chủ tử niềm vui, làm hảo chủ tử cấp điểm ban cho, làm được không tốt ra sai trách nhiệm đều là các nàng , huống chi chủ tử là cái lãnh huyết , chính mình đứa nhỏ đều là lợi dụng đối tượng. Trách không được sinh nhiều như vậy đứa nhỏ lại đã chết lưỡng, vẫn là Hoàng quý phi tốt, tuy rằng Hoàng quý phi kia nhiều quy củ. Nhưng là chỉ cần đem chính mình chuyện làm tốt , còn có thưởng cho, hơn nữa Hoàng quý phi cũng là một cái hào phóng , của nàng một cái lão tỷ muội ở thừa kiền cung đương sai, tuy rằng chính là một cái quản tẩy xuyến mẹ. Nhưng là ngày quá thoải mái thực, mỗi tháng tiền tiêu vặt hàng tháng so với nàng này ở chủ tử trước mặt hầu hạ nhân còn nhiều. Thật sự là làm cho nàng hâm mộ thực.
Đồng dạng tin tức các cung chủ tử nhóm cũng biết , phần lớn mọi người là ở vui sướng khi người gặp họa, ước gì thiên hoa muốn dận chân mạng nhỏ, như vậy Hoàng quý phi vốn không có con , trong cung một cái không có con nữ nhân còn có thể như thế nào, chính là hoàng hậu cũng muốn mang theo cái đuôi làm người.
"Nôn" nửa đêm dận chân đột nhiên nôn mửa lên, canh giữ ở dận chân bên người chu du hinh chạy nhanh cho hắn chụp phía sau lưng "Thái y, thái y mau tới, dận chân ói ra."
Hai gã thái y vội vàng đã đi tới, hiện tại có bốn gã thái y thủ tại chỗ này, bốn người thay phiên thủ dận chân, này bốn gã thái y đều có phong phú trị liệu thiên hoa bệnh nhân kinh nghiệm.
Hai gã thái y đều cấp dận chân xem mạch sau thương lượng rồi kết quả sau, trong đó một người nói: "Nương nương, tứ đại ca hiện tại chính là thiên hoa phát bệnh giai đoạn trước, nôn mửa chính là trong đó một loại bệnh trạng, vi thần đi cấp tứ đại ca hầm phó dược, tứ đại ca hội dễ chịu một chút ."
"Hảo, ngươi đi chạy nhanh đi thôi." Chu du hinh vẫy vẫy tay làm cho bọn họ chạy nhanh đi hầm dược, "Dận chân, miệng khó chịu sao, muốn ăn điểm cái gì, ngạch nương đi làm cho ngươi, nếu không cho ngươi đi hái vải, ăn miệng sẽ không khổ ." Dận chân vốn vốn không có ăn cái gì vậy, hiện tại lại ói ra, khẳng định khó chịu thực, lúc trước nàng hoài nhiều đóa thời điểm, nhưng là biết cái loại này nôn khan tư vị có bao nhiêu khó chịu.
"Ngạch nương, ta cái gì đều không muốn ăn, ói ra bụng nhưng thật ra thoải mái một ít , ngạch nương, ngài đi nghỉ ngơi đi, nơi này có không ít thủ rất." Dận chân nhìn thoáng qua trên tường lộ vẻ biểu, hiện tại đã muốn buổi tối hai điểm hơn.
"Ngạch nương không khốn, ngươi trước ngủ hội đi, một hồi còn muốn uống dược đâu." Chu du hinh sờ sờ con ót, vừa mới dận chân ói ra, ót thượng đều ra mồ hôi lạnh .
Nơi này thiệt nhiều ngoại nhân, chu du hinh cũng không có thời gian tiến không gian đi tìm tư liệu, bất quá nàng cũng biết trị liệu thiên hoa phương pháp khẳng định là tìm không thấy, nhiều nhất có thể tìm được dự phòng phương pháp, bất quá tổng so với không có cường, nhiều đóa các nàng còn không có thiên hoa đâu, không biết ngoài cung có phải hay không cũng bắt đầu lưu hành thiên tìm.
Sáng sớm hôm sau, trong cung bắt đầu náo nhiệt đi lên, có đứa nhỏ Tần phi bắt đầu thu thập hành lễ mang theo đứa nhỏ đi hành cung tị đậu , vì giảm bớt lây bệnh nguy hiểm, sở hữu đi theo hầu hạ nô tài đều là chọn đã muốn thiên hoa nhân, về phần này không đứa nhỏ liền ở lại trong cung đi, các nàng chết sống là không ai để ý , chính là bị hạn chế ở chỗ cung điện lý không thể tùy ý xuyến môn.
"Mẹ, ngạch nương đâu, như thế nào còn không trở lại, chúng ta muốn đi đâu?" Nhìn Kim mẹ ở hướng trong rương trang của nàng quần áo, tọa ở một bên nhiều đóa tò mò hỏi.
"Tiểu khanh khách, nương nương ở chiếu cố tứ đại ca đâu, hiện tại cũng chưa về, chúng ta hiện tại muốn đi theo hoàng thượng ra cung, quá đoạn thời gian sẽ trở lại , đến lúc đó có thể thấy nương nương ." Kim mẹ vừa nói nói một bên đem nhiều đóa quần lót phục đều trang hảo, tiểu khanh khách đừng nhìn nhân không lớn, nhưng là thực thích chưng diện, nương nương cấp nàng làm rất nhiều xinh đẹp tiểu váy, mỗi ngày sáng sớm tiểu khanh khách đều phải làm cho nô tỳ đem của nàng quần áo bày ra đến, chính nàng chọn lựa mặc cái gì, nếu không cho nàng mang toàn , đến lúc đó tiểu khanh khách nháo đứng lên liền phiền toái , nương nương không ở, khả không ai có thể thu thập tiểu khanh khách.
"Ra cung đi chơi a, thật tốt quá, ta đi lấy của ta Tiểu Hùng, này muốn dẫn ." Tiểu nha đầu trước kia đi theo chu du hinh đi qua sơn trang chơi đùa hai ngày, cho nên nghe được muốn xuất cung rất là cao hứng, ngay cả trong khoảng thời gian này không thể nhìn thấy chu du hinh đều đã quên, trực tiếp đem chu du hinh để qua sau đầu .
Nhìn chạy đến một bên tiểu khanh khách, Kim mẹ thở dài một hơi, hiện tại tiểu khanh khách cố ngoạn không nghĩ khởi nương nương đến, có thể ngoan ngoãn ra cung nàng đã biết chừng , nương nương thủ tứ đại ca, cũng không biết thế nào , nàng tưởng vào xem, bên ngoài thị vệ đều không đồng ý, hiện tại hoàng thượng đã muốn đem tứ đại ca trụ cái kia sân che, không thể tùy ý ra vào, nàng chiếu cố hảo tiểu khanh khách chính là giúp nương nương .
Dận chân tình huống hiện tại coi như ổn định, chu du hinh làm cho lưu phong chiếu cố hắn, đến cấp nàng chuẩn bị phòng nghỉ đi nghỉ ngơi hội, bất quá thừa dịp không có người chú ý, chu du hinh vào không gian, trong không gian không có y học phương diện bộ sách, chu du hinh đành phải đi tìm đại bách khoa toàn thư, đó là đệ đệ tiểu học thời điểm chu du hinh cho hắn mua khóa ngoại thư, bất quá đệ đệ rất ít xem, cùng tân không có gì khác nhau, nghĩ đến đệ đệ, không biết bọn họ hiện tại đi đến thế nào , bọn họ đi rồi cũng có nửa năm .
"Thiên hoa là từ thiên hoa virus khiến cho một loại cương cường bệnh truyền nhiễm, cũng là cho tới bây giờ, ở thế giới phạm vi bị nhân loại tiêu diệt cái thứ nhất bệnh truyền nhiễm. Thiên hoa là cuốn hút đậu virus khiến cho , vô dược khả trị, người bệnh ở khỏi hẳn sau trên mặt hội lưu có mặt rỗ, "Thiên hoa" bởi vậy được gọi là." Chu du hinh ở virus chủng loại lý tìm được rồi thiên hoa giới thiệu, nhưng là chu du hinh tâm lượng nửa thanh 'Vô dược khả trị' thật sự vô dược khả trị sao.
Mặt sau giới thiệu thiên hoa vắc-xin phòng bệnh là từ bệnh đậu mùa trung lấy ra , chu du hinh cũng rất Lý thái y nói qua, dân gian có loại đậu phương pháp, bất quá thủ là nhân đậu, bất quá nhân đậu chích ngừa pháp tỉ lệ tử vong vẫn là rất cao, mà bệnh đậu mùa tỉ lệ tử vong cũng rất thấp.
"Loại này phương pháp nếu giới thiệu đi ra hẳn là có thể làm." Chu du hinh sau khi xem xong đem này phân tư liệu đóng dấu thành chữ phồn thể, nghĩ xuất ra đi cấp Lý thái y nhìn xem, mặc kệ có hay không dùng, trước tìm người lau lau không là đến nơi, tuy rằng sẽ có tử vong, nhưng tổng so với toàn bộ đều đã chết tốt.
Chu du hinh bất chấp nghỉ ngơi, cầm giấy đi tìm Lý thái y, ban ngày là Lý thái y cùng một khác danh thái y thủ dận chân, chu du hinh đi qua đi thời điểm, Lý thái y đang ở lật xem y thuật "Lý thái y, bản cung tìm được một phần về thiên hoa tư liệu, ngươi xem xem có hay không dùng."
Lý thái y kết quả kia tờ giấy, hắn biết Hoàng quý phi không hiểu y thuật, này trị liệu thiên hoa tư liệu không phải muốn tìm có thể tìm được , hắn thân là trong cung thái y, có thể nhìn đến phương diện này y thuật không ít, nhưng là đối thiên hoa trị liệu đều không có gì hữu hiệu trị liệu phương án, tuy rằng buồn bực nhưng vẫn là xem lên "Bệnh đậu mùa, bệnh đậu mùa, thực nhân đậu có cái gì khác nhau sao, nương nương, này phân tư liệu ngươi là từ đâu bản y thuật thượng tìm được , còn có hay không cụ thể giới thiệu." Lý thái y cân nhắc một hồi đối chu du hinh hỏi.
"Này không phải theo y thuật thượng tìm được , về phần là nơi đó bản cung cũng không hảo giải thích, chính là loại này bệnh đậu mùa chích ngừa phương pháp so với nhân đậu muốn an toàn rất nhiều, phát bệnh tỉ lệ tử vong cũng rất thấp, hiện tại không có thể cứu chữa trị phương pháp, nhưng là có thể làm hảo dự phòng, giảm bớt cuốn hút tỷ lệ, thì phải là hảo phương pháp, bản cung hy vọng phương pháp này Lý thái y có thể tốt nhất thí nghiệm, nếu thật sự có thể thực hành, kia thật là lợi quốc lợi dân, là dân chúng giáo lý phúc âm ." Như vậy chuyện thích hợp nhất thầy thuốc đi làm, Lý thái y là thực chuyên nghiệp thầy thuốc, đối y thuật thực chấp nhất, giao cho hắn chu du hinh thực yên tâm, hy vọng có nghiên cứu thành quả đi ra, như vậy nhiều đóa các nàng gieo trồng bệnh đậu mùa sau sẽ không hội lại cuốn hút thiên tìm.
"Là lão thần hiểu được, chờ tứ đại ca tốt lắm về sau, thần hội bắt tay vào làm tiến hành thí nghiệm ." Lý thái y tùy đội đi theo chu du hinh cùng nhau hạ Giang Nam, tự nhiên cũng sẽ phát hiện chu du hinh trên người một chút bí mật, bất quá có thể được đến khang hi tín nhiệm mọi người là người thông minh, biết cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi.
Chương 244: lòng người đều là thịt làm
"A mã, ngươi ở làm gì đâu?" Mặc hồng nhạt rậm rạp váy trong tay ôm Tiểu Hùng rối nhiều đóa đi đến khang hi bên người, ở hành cung khang hi cũng có một mình làm công nơi, bất quá khang hi đem nhiều đóa an bài ở bên cạnh phòng trụ, sẽ không làm cho nữ nhi cách chính mình quá xa.
"Ngươi như thế nào chính mình lại đây ?" Khang hi buông trong tay bút đem nữ nhi ôm đến trong lòng, ra cung hai ngày , tiểu nha đầu bắt đầu nháo tìm chu du hinh , nàng còn không có rời đi quá chu du hinh thời gian dài như vậy.
"Bà vú đi theo ta đến, nàng chưa đi đến đến, tỷ tỷ ở làm công khóa, không có người chơi với ta, a mã, ta nghĩ ngạch nương , làm cho ngạch nương đến được không." Nhiều đóa chu cái miệng nhỏ nhắn một bộ mất hứng bộ dáng, nhiều đóa tuy rằng nói chuyện thực lưu loát , nhưng là vẫn là xưng hô khang hi vì a mã, mà không phải kêu hoàng a mã, tiểu hài tử là mẫn cảm nhất , nàng biết cái gì mới là thân cận nhất , mà hoàng a mã càng còn nhiều mà tôn xưng, tựa như kêu ba ba so với kêu phụ thân muốn hôn gần nhiều.
Nơi này là khang hi thư phòng, không là loại người nào đều có thể tùy tiện vào đến, cho nên đi theo nhiều đóa bà vú chỉ có thể ở bên ngoài chờ, chính là khác đại ca đến đây cũng muốn thông báo, bất quá khang hi đã muốn thông tri, nếu nhiều đóa đến đây khiến cho nàng trực tiếp đi vào.
"Duệ phù ngoan, ngươi ngạch nương muốn chiếu cố ngươi tứ ca tới không được, a mã cùng ngươi ngoạn được không." Khang hi kiên nhẫn nói, hắn biết nữ nhi có nhủ danh, khang hi vẫn là thói quen kêu nàng duệ phù.
"Tốt, a mã, chúng ta ngoạn cái gì, trốn miêu miêu sao?" Nghe được khang hi muốn bồi nàng ngoạn, tiểu nha đầu cao hứng , đá chân nhỏ sẽ đi xuống ngoạn.
"Ha ha, chúng ta hôm nay không ngoạn trốn miêu miêu, a mã giáo ngươi họa miêu miêu được không." Khang hi mới sẽ không cùng nữ nhi hồ nháo, hắn thầm nghĩ làm cho nữ nhi an tĩnh lại, hắn còn có rất nhiều tấu chương muốn phê đâu, hắn vốn có thể đem nữ nhi giao cho phía dưới nô tài nhóm đi dỗ , bất quá nhiều đóa lại không thích đi theo các nàng, ngoạn một hồi còn có thể, một lúc sau sẽ cáu kỉnh . Cũng chính là đi theo chu du hinh cùng dận chân có thể làm cho tiểu tử kia an tĩnh lại, hiện tại các nàng không ở, đành phải hắn này a mã tự mình lên sân khấu giáo nữ .
"Họa miêu miêu a, tốt." Chu du hinh hội họa họa, nhiều đóa cũng kế thừa nhất bộ phân thiên phú, bình thường liền thích cầm họa bút trên giấy loạn hoa, trừ bỏ chính nàng ai cũng không biết nàng họa là cái gì, bất quá quả thật là có thể làm cho nàng im lặng không ít thời gian.
Khang hi nhìn thoáng qua phía dưới thủ tiểu thái giám, tiểu thái giám chạy nhanh đi tìm giấy bút , hiện tại Lý công công không ở. Chỉ có thể bọn họ này đó tiểu thái giám đỉnh , bất quá có thể ở trước mặt hoàng thượng mặt mày rạng rỡ cũng là tốt, đừng xem bọn hắn cũng là ở hoàng thượng trước mặt đương sai. Nhưng là Lý công công đề phòng bọn họ phòng nghiêm rất, liền sợ bọn họ thế thân hắn vị trí, cung nữ thái giám cũng có giang hồ, tưởng thăng chức không phải dễ dàng như vậy .
Lấy đến giấy cùng họa bút, nhiều đóa ngoan ngoãn tọa ở một bên đi họa vẽ. Vừa mới bắt đầu thời điểm khang hi cấp nàng vẽ hai con mèo nhỏ làm cho nàng chiếu họa, nhìn con mèo nhỏ đáng yêu bộ dáng, nhiều đóa quả nhiên đến đây hứng thú, nữ nhi im lặng , khang hi tiếp theo phê chính mình tấu chương.
"Tiểu khanh khách, ngài như thế nào tại đây đâu. Kim mẹ làm cho ngươi ăn ngon , nô tài cho ngài bưng đến đây." Lý đức toàn bưng khay đi đến, hắn không ngại nịnh bợ một cái mới một tuổi tiểu oa nhi. Ai chẳng biết nói hoàng thượng thích này tiểu khanh khách, sủng đòi mạng, này không có địa vị đại ca khanh khách hắn mới sẽ không nhiều xem liếc mắt một cái đâu, hắn vừa mới đi làm khang hi công đạo chuyện, nhìn đến Kim mẹ lại đây . Thuận tiện liền đem cái ăn bưng tiến vào, nơi này chính là Kim mẹ không hiểu được đến cho phép cũng vào không được.
"Ăn ngon ." Nghe được có ăn ngon . Tiểu nha đầu cao hứng buông trong tay bút, nhưng là thấy chính mình tiểu bẩn thủ, đối khang hi nói: "A mã, trở lại đường ngay." Ngạch nương nói qua trước khi ăn muốn trở lại đường ngay, chu du hinh yêu sạch sẽ, tự nhiên chính mình thói quen cũng sẽ ảnh hưởng đến đứa nhỏ.
"Lý đức toàn, đi mang theo duệ phù trở lại đường ngay." Khang hi trực tiếp chỉ huy lý đức toàn đi.
Chờ tẩy hoàn thủ, nhiều đóa nhìn trong bát cái ăn, nguyên lai là nàng yêu nhất ăn trứng gà cao a, bên trong còn thả nấm hương, tôm bóc vỏ cùng xứng đồ ăn, cùng trứng gà cùng nhau chưng, hương hương mềm , nàng yêu nhất ăn.
"A mã, hương hương , ngươi ăn." Nhiều đóa cầm thìa đào nhất chước, chính mình còn thổi thổi, bất quá nhưng không có đưa đến chính mình miệng, mà là thân tiểu cánh tay đưa tới khang hi trước mặt, làm cho khang hi nếm thử.
"Duệ phù thực ngoan, a mã không đói bụng, ngươi ăn đi." Đây là nữ nhi buổi chiều thêm cơm, hắn tự nhiên sẽ không đi thương một cái tiểu oa nhi gì đó.
"Ngô" nhiều đóa nhìn thoáng qua khang hi, nhìn đến khang hi cười nhìn nàng, biết a mã là thật không ăn , nàng đành phải chính mình ăn, mẹ làm trứng gà cao tốt nhất ăn, so với ngạch nương làm hoàn hảo ăn, tuy rằng chỉ có nhất chén nhỏ, bất quá nhiều đóa ăn vẫn là thực thỏa mãn , nữ nhi còn nhỏ, chu du hinh đều là làm cho nữ nhi ăn ít nhiều cơm.
Khang hi nhìn nữ nhi ăn cái gì, thỉnh thoảng giúp nàng lau khóe miệng, lý đức toàn xem trong lòng thỉnh thoảng cảm thán một chút, tiểu khanh khách thật sự là rất đặc biệt , chính là ở hoàng thượng trước mặt nuôi lớn thái tử, hoàng thượng đều không có như vậy chiếu cố quá hắn, chuyện gì đều là nô tài làm, chưa bao giờ lại thân tự bắt đầu, bất quá còn có đứng đắn sự muốn hội báo, chạy nhanh khom người nói: "Hoàng thượng, trong cung vừa mới truyền đến tin tức, tứ đại ca nay cái buổi sáng đã muốn ra đậu , hiện tại thái y đang ở toàn lực cứu trị tứ đại ca, Hoàng quý phi nương nương như trước canh giữ ở tứ đại ca bên người, bất quá Lý thái y giao thượng một phần tư liệu, nói là Hoàng quý phi cho hắn , mặt trên có dự phòng thiên hoa phương pháp, không có trải qua nghiệm chứng, Lý thái y cũng không dám xác định có phải hay không thật sự hữu hiệu." Nói xong lý đức toàn đem hé ra giấy cho khang hi, vốn mặt trên vốn không có bao nhiêu nội dung, cụ thể bệnh đậu mùa chích ngừa pháp còn muốn thái y nhóm chính mình đi nghiệm chứng, như vậy chuyện Lý thái y tự nhiên muốn hội báo cấp khang hi.
Khang hi nhìn thoáng qua sau, đem giấy phóng tới một bên "Lý thái y bọn họ hiện tại ra không được, ngươi đi tìm hai cái tin được thái y đi thí nghiệm tiếp theo hiệu quả, chú ý giữ bí mật." Như vậy chuyện khang hi là sẽ không làm cho truyền lưu đi ra ngoài , hắn biết chu du hinh lấy ra nữa gì đó tuyệt đối là có hiệu quả , nhưng là là không cần công bố cho chúng còn hai nói, năm đó Mông Cổ nhân vì sao ở Trung Nguyên địa khu đãi không được, trừ bỏ người Hán phản kháng, thiên hoa cũng là chế ước Mông Cổ nhân một nguyên nhân, ngay cả hắn hoàng a mã đều là chết ở thiên tiêu tốn, nếu Mông Cổ nhân đã biết loại này phương pháp, nổi lên lòng phản kháng, một hồi làm cho hắn đau đầu , Mông Cổ nhân tuy rằng đại không bằng tiền , khả là bọn hắn làm trên lưng ngựa dân tộc, cũng thế có không thể khinh thường lực lượng.
"Ngạch nương, ta trên mặt rất ngứa." Dận chân quả thật là ra đậu , không chỉ có là trên mặt, trên người cũng có không ít.
"Dận chân, trăm ngàn không thể trảo, nếu phá trên mặt hội lưu lại mặt rỗ hố , kia đã có thể khó coi chết đi được, ngạch nương cho ngươi đi lấy túi chườm nước đá, phu nhất phu hẳn là hội hảo điểm." Chu du hinh bắt lấy dận chân thủ không cho hắn đi trảo, khang hi trên mặt liền có mấy cái mặt rỗ hố, chính là lúc trước lưu lại ấn ký, nàng khả không hy vọng con cũng như vậy.
"Lưu phong, nhìn dận chân, bản cung một hồi sẽ trở lại." Chu du hinh đem con giao cho lưu phong, khiến cho nhân hồi thừa kiền cung đi lấy túi chườm nước đá, lần trước dùng quá nàng khiến cho Kim mẹ thu đi lên, băng nhưng thật ra có có sẵn , một hồi đi trong tủ lạnh lấy khối băng là đến nơi.
Rất nhanh chu du hinh liền trang tốt lắm một cái túi chườm nước đá, túi chườm nước đá bên ngoài là vải nhung , đặt ở trên mặt sẽ không cảm giác rất băng, hơn nữa mềm không thể nào dận chân sắc mặt đậu chạm vào phá "Đến, dận chân, thử một lần, nhìn xem có thể hay không thoải mái một chút." Chu du hinh đem túi chườm nước đá dán tại dận chân trên mặt.
"Ân, ngạch nương, thoải mái một chút , chẳng phải ngứa ." Thiếp một hồi dận chân cảm giác hảo một chút .
"Không ngứa là tốt rồi, cẩn thận một chút, nhẹ nhàng dán là tốt rồi, chú ý đừng đem trên mặt đậu ma phá, ngươi vừa lên ngọ đều không có ăn cái gì, ngạch nương đi làm cho ngươi ngươi thích ăn bánh sủi cảo được không." Từ dận chân ra đậu sau, một cái la hét ngứa, khó chịu thực, ngay cả cơm cũng không ăn, nhưng này ngứa là phải trải qua một cái quá trình, thái y cũng không có cách nào, chỉ có thể chịu đựng, chờ đậu kết già sẽ không ngứa .
"Nương nương, nô tỳ đi thôi, nói sau còn có đầu bếp nữ đâu, ngài tối hôm qua đều không có hảo hảo nghỉ ngơi, thừa dịp tứ đại ca hiện tại không có gì sự, ngài đi nghỉ ngơi một hồi, ngài lão là như thế này hầm , đến lúc đó đem ngài mệt muốn chết rồi khả làm sao bây giờ, tiểu đại ca này nhất thời bán hội hoàn hảo không được đâu." Lưu phong lo lắng nói, này hai ngày tứ đại ca tình huống có chút không tốt, vẫn không ra đậu, chính là phát sốt nôn mửa, nương nương vì chiếu cố tứ đại ca đã muốn hai ngày đều không có như thế nào ngủ, ánh mắt đều ra hắc đôi mắt , hiện tại tứ đại ca ra đậu , cũng không phát sốt , nương nương có thể tạm thời nghỉ hội , nương nương quá khẩn trương , như vậy đi xuống như thế nào kiên trì trụ.
"Bản cung không có việc gì, dận chân này hai ngày đều không có ăn cái gì vậy, bản cung tự mình đi làm, hắn còn có thể ăn nhiều một chút, chờ dận chân cơm nước xong bản cung sẽ đi nghỉ ngơi ." Chu du hinh cũng biết như vậy hầm thân thể của hắn dù cho cũng kiên trì không được, hơn nữa thân thể yếu đuối sức chống cự thấp cũng dễ dàng cuốn hút lên trời hoa, nhưng là dận chân tình huống phản lặp lại phục , nàng thật sự là lo lắng, chính là ngủ cũng ngủ không nỡ, cũng may dận chân ra đậu , chỉ cần đậu đều phát ra đến, không cần xuất hiện cuốn hút tình huống, dận chân có thể sống quá đi, cũng may thân thể này thực tuổi trẻ, bằng không nàng cũng kiên trì không dưới đến, năm tháng không buông tha nhân, nàng thực cảm tạ lần này xuyên qua làm cho nàng ủng có một hai mươi đến tuổi thân thể, tuổi trẻ chính là tư bản a.
Chờ chu du hinh bưng một chén nước giáo đi đến dận chân bên giường thời điểm, nhìn đến dận chân đã muốn đang ngủ, lưu phong cầm túi chườm nước đá thỉnh thoảng cho hắn đổi vị trí phu mặt, nhìn đến chu du hinh đến đây, lưu phong nhỏ giọng nói "Nương nương, tứ đại ca đang ngủ, vừa mới thái y đã tới, tứ đại ca tình huống ổn định một ít."
"Đang ngủ khiến cho hắn ngủ đi, ngủ thời gian quá còn nhanh một chút, như vậy dận chân cũng ít chịu điểm tội, cấp, ngươi đi đem này chén nước giáo ăn đi, một hồi dận chân tỉnh lại cho hắn nấu." Chu du hinh bắt tay lý bát đưa cho lưu phong, cầm lấy túi chườm nước đá nhẹ nhàng cấp dận chân phu mặt.
"Nương nương, này, nương nương, vẫn là ngài ăn đi, nô tỳ trong chốc lát sẽ đi dùng cơm ." Lưu phong bưng bát không biết nói cái gì cho phải, đây chính là nương nương tự tay làm , nói thật nương nương đối với các nàng này đó nô tỳ thật sự không sai, chỉ cần đem sự tình làm tốt là được, nương nương chưa bao giờ hội vô duyên vô cớ đánh chửi nô tài, đối với các nàng cũng thực tôn trọng, đây là ở khác cung không có khả năng chuyện, có thể gặp gỡ một cái hảo chủ tử là các nàng phúc khí.
"Nhanh ăn đi, bản cung không đói bụng, bản cung bao không ít đâu." Chu du hinh đối lưu phong cười cười, nàng không tiếp thu vì làm cho cung nữ ăn một chén chính mình tự tay bao bánh sủi cảo có cái gì, nô tỳ cũng là nhân, huống chi lưu phong này hai ngày cũng là không miên không ngớt giúp đỡ chiếu cố dận chân, trong lòng nàng tuy rằng không nói cái gì, nhưng là vẫn là thực cảm động, nàng xem trọng là này phân trung tâm, lòng người đều là thịt làm , tuy rằng chiếu cố chủ tử là các nàng trách nhiệm, nhưng là các nàng cũng là nhân, thật muốn là trộm gian dùng mánh lới làm chủ tử có năng lực thế nào.
Chương 245: đánh hắn mông
"Hoàng thượng, nghỉ một lát đi, nô tì tự tay làm mấy thứ điểm nhỏ tâm, ngài nếm thử." Được đến cho phép, ôn hi quý phi tự mình bưng khay đi đến, mỉm cười đi đến khang hi bên người.
"Ái phi đến đây, trẫm còn thực thì hơi mệt chút ." Khang hi buông trong tay sách thuốc, dận chân bị bệnh, hắn này làm a mã làm sao có thể không thèm để ý, nhưng là hắn này hoàng đế cũng không phải vạn năng , có một số việc hắn cũng chống cự không được, chỉ có thể ở trong này phiên phiên sách thuốc, hy vọng có thể tìm được đối dận chân có giúp phương thuốc.
Ôn hi quý phi nhìn thoáng qua khang hi buông thư, ánh mắt có chút mị một chút, phục vừa cười nói: "Hoàng thượng ngài nhật lí vạn ky, nô tì không thể giúp gấp cái gì, nhìn hoàng tử như vậy mệt, nô tì thật sự là đau lòng thực." Ôn hi quý phi đi đến khang hi phía sau nhẹ nhàng cấp khang hi kháp bả vai.
"Trẫm biết ái phi tâm ý là đủ rồi." Khang hi vỗ vỗ ôn hi quý phi thủ nói, mặc kệ là thật tình hoặc là giả ý, dễ nghe nói ai đều nguyện ý nghe.
Mỹ nhân ở bên, khang hi tâm tình cũng không sai, hai người ở một bên trò chuyện thiên, chủ yếu là ôn hi quý phi đang nói, khang hi nghe, thỉnh thoảng gật gật đầu tỏ vẻ đáp lại, cái này làm cho ôn hi quý phi cao hứng thực, khang hi nhưng là rất ít có kiên nhẫn cùng phi tử nhóm nói chuyện phiếm nói bát quái.
"A mã?" Đột nhiên một thanh âm đánh gãy ôn hi quý phi bọn họ, làm cho ôn hi quý phi thực mất hứng, ai như vậy không ánh mắt, không biết nàng cùng hoàng thượng chính đang nói chuyện đâu sao?
Ôn hi quý phi nhìn lại nguyên lai là bát khanh khách, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái đứng ở nhiều đóa phía sau lý đức toàn, âm thầm trách cứ lý đức toàn như thế nào không đem này tiểu tổ tông dỗ đi, chạy đến này đến quấy rối.
"Đến duệ phù, làm cho mẫu phi nhìn xem, có phải hay không mệt nhọc a, thời gian không còn sớm , duệ phù nên ngủ đi." Ôn hi quý phi biết khang hi thực để ý này bát khanh khách, ngay cả lần này ra cung đều là đem này đứa nhỏ phóng tại bên người, ở khang hi trước mặt nàng không ngại bày ra chính mình tràn ngập tình thương của mẹ một mặt. Trước đem này tiểu quỷ đầu dỗ đang ngủ, như vậy hoàng thượng thời gian còn lại không đều là của nàng sao, nàng nhưng là thời gian rất lâu chưa cùng hoàng thượng thân cận .
"Ta nhận thức ngươi, ngươi là mười đệ ngạch nương, ngươi là người xấu." Suy nghĩ một hồi nhiều đóa mới nhớ tới này nữ nhân là ai, nguyên lai là cái kia xú tiểu tử ngạch nương, mười đại ca so với nhiều đóa tiểu hơn một tháng, mười đại ca tuy rằng nói chuyện bất lợi tác nhưng là đã muốn hội chạy, hơn nữa nghịch ngợm thực, nay cái huệ dao mang theo nhiều đóa đi hành cung hoa viên ngoạn. Vừa vặn bính kiến đồng dạng đi ra đùa mười đại ca, khả năng mười đại ca tiểu bá vương tính tình bị ôn hi quý phi sủng không giống dạng, nhìn đến huệ dao các nàng liền thấu đi lên. Muốn đi trảo nhiều đóa cõng tiểu trư ba lô, vừa vặn nhiều đóa cũng là một cái không ăn khẳng chịu thiệt , làm sao khẳng đem chính mình gì đó tặng cho 'Không biết' đệ đệ a, trực tiếp một cái tát đánh đi lên, đừng nhìn nhiều đóa nhân không lớn. Khí lực nhưng thật ra không nhỏ, mười đại ca khuôn mặt thượng lập tức liền hiện ra một cái nho nhỏ bàn tay ấn, chưa từng có ăn qua mệt mười đại ca tự nhiên mặc kệ , hai cái tiểu tử kia liền đánh lên, vẫn là các nàng đều tự mẹ bắt đầu mới đem hai cái tiểu tổ tông rớt ra , khuyên nửa ngày mới đem hai cái tiểu tổ tông làm đi. Việc này khang hi cùng ôn hi quý phi tự nhiên cũng là biết đến, không nghĩ tới nhiều đóa như vậy mang thù, không chỉ có cho rằng thưởng nàng ba lô mười đại ca là người xấu. Ngay cả mười đại ca ngạch nương ôn hi quý phi đều bị liên lụy , bị nhận định vì vì người xấu.
Nghe được chính mình bị kêu người xấu, ôn hi quý phi xấu hổ , ngay cả trên mặt tươi cười cũng không thấy , ngồi xổm nhiều đóa trước mặt cũng không biết nên nói cái gì. Nàng có thể làm sao bây giờ, khang hi còn tại này đâu. Nàng tổng không thể cấp một cái tiểu oa nhi so đo đi, như vậy khang hi thấy thế nào nàng.
"Tốt lắm, duệ phù, ngươi là tỷ tỷ, nếu lần sau dận nga lại khi dễ ngươi, ngươi liền đánh hắn mông, xuất ra ngươi làm tỷ tỷ uy phong đến." Khang hi nhìn đến chính mình ái phi bị chính mình nữ nhi kêu người xấu không chỉ có không có tức giận còn bật cười, ôm lấy nữ nhi cấp nữ nhi ra khởi chủ ý đến, đã quên cái kia bị khi dễ cũng là con hắn.
Ôn hi quý phi trên mặt tuy rằng còn mang theo mỉm cười, nhưng là nhanh toản quyền đầu vẫn là biểu hiện ra trong lòng nàng không bình tĩnh, cái gì kêu xuất ra làm tỷ tỷ uy phong đến, không ngờ như thế con trai của nàng tiểu nên bị đánh phải không, nay cái này tiểu nha đầu lừa đảo nhưng là cho của nàng bảo bối con một cái tát, dận nga nhưng là không nhúc nhích nàng một cái ngón tay, chính là lại bất công cũng không thể như vậy a, Hoàng quý phi nữ nhi so với nàng này quý phi con còn tôn quý phải không.
"Đối, đánh hắn mông, ta là tỷ tỷ, ta lớn nhất." Nhiều đóa vươn tiểu quyền đầu rất là phối hợp gật đầu đồng ý khang hi đề nghị, nếu chu du hinh hiện tại tại đây, nhất định hội cùng khang hi nháo đứng lên, nào có như vậy a mã a, nữ nhi liền đủ bá đạo , bây giờ còn giáo nàng đánh người , đánh vẫn là cùng cha khác mẹ đệ đệ, như vậy đi xuống như thế nào được, vì làm cho nữ nhi biến thành một cái tiểu thục nữ chu du hinh mất vô số tâm tư, vừa mới có điểm hiệu quả, liền lại bị khang hi cấp mang sai lệch, nếu sớm biết rằng như vậy, chu du hinh thà rằng đem nữ nhi đặt ở chính mình bên người, cũng không làm cho khang hi giúp đỡ mang đứa nhỏ.
"Ha ha ha, đây mới là trẫm nữ nhi, trẫm nữ nhi bất luận kẻ nào cũng không có thể khi dễ." Khang hi tự nhiên không phải không có đầu óc sủng đứa nhỏ không biên nhân, ở ôn hi quý phi trước mặt cố ý nói như vậy cũng là cấp ôn hi quý phi một cái cảnh cáo, trong khoảng thời gian này ôn hi quý phi động tác nhỏ nhiều lắm, vốn lạnh nàng một đoạn thời gian, nhưng là nàng vẫn là không hiểu thu liễm, vậy trách không được hắn , hắn không thích không an phận nữ nhân, chẳng sợ tiền một khắc bọn họ còn thực thân mật, nhưng là nếu ai có ngọn, hắn tuyệt không hội nương tay , đương nhiên chu du hinh ngoại trừ, chu du hinh cái kia nữ nhân có việc nghiệp tâm nhưng là không có dã tâm, hắn cũng hy vọng có một có thể đứng ở hắn bên người nhân.
Ôn hi quý phi không phải ngu ngốc, tự nhiên hội nghĩ đến khang hi ý tứ trong lời nói, trách không được hoàng thượng trong khoảng thời gian này đều không đi nàng kia tọa ngồi, vốn vừa mới cùng hoàng thượng nói chuyện phiếm không khí vẫn là tốt lắm , xem ra là nàng xem thường hoàng thượng, hoàng thượng trong lòng tưởng cái gì không phải dễ dàng như vậy để cho người khác biết đến, trừ phi hắn cố ý biểu hiện ra ngoài, nàng là làm chút động tác nhỏ, ai kêu Hoàng quý phi hiện tại thế lực càng lúc càng lớn , hiện tại lại nắm giữ báo chí như vậy lợi khí, cũng không biết Hoàng quý phi đầu óc là nghĩ như thế nào đi ra , phía trước nàng vốn không có đem báo chí này tân kỳ gì đó để vào mắt, nhưng là hiện tại báo chí lực ảnh hưởng càng lúc càng lớn, lung lạc một đám văn nhân, hoàng thượng văn tự ngục đã muốn hủy bỏ , rất nhiều văn nhân thông qua báo chí này bình đài phát biểu chính mình ý kiến, chỉ cần không phải đối đại thanh địch ý rất rõ ràng, xét duyệt quá quan đều đã phát biểu, như vậy làm cho Hoàng quý phi tại kia chút văn nhân trung gian có rất cao nhân khí, nếu không hoàng thượng ở phía sau màn duy trì , Hoàng quý phi có thể lấy được như vậy hiệu quả, điều này sao có thể làm cho nàng không ghen tị, nàng tự nhiên muốn muốn làm chút phá hư, nhưng là không nghĩ tới hoàng thượng hiện tại cư nhiên đứng ra , nàng thật sự là ghen tị phải chết, vì sao cái kia Hoàng quý phi muốn khắp nơi áp nàng một đầu, nàng hiện tại có thể lý giải chu du cảm thụ , thật sự là ký sinh du gì sinh lượng a.
"Hoàng thượng, nô tì có chút không thoải mái, đi về trước , nô tì cáo lui." Ôn hi quý phi nhìn thoáng qua khang hi, ở hắn trong mắt nàng không có nhìn đến một tia giữ lại ý tứ, ôn hi quý phi tâm lạnh, các nàng cãi nửa ngày rốt cuộc là vì cái gì? Nếu không chiếm được này nam nhân yêu thương, như vậy liền đem hắn trong tay quyền lợi đoạt lại đây, nàng không phải dễ dàng như vậy đã bị đánh tới .
"A mã, ngươi làm sao vậy?" Nhìn đến khang hi có chút thất thần, khang hi trong lòng nhiều đóa thân tay nhỏ bé ở khang hi trước mặt quơ quơ.
"Không có việc gì, thời gian không còn sớm , ngươi nên ngủ, hoàng a mã cho ngươi kể chuyện xưa đi." Khang hi phục hồi tinh thần lại ôm nữ nhi đi đến nội điện đi, nơi đó có hé ra một mình tiểu giường, là cho nhiều đóa ngủ dùng là, ai kêu nhiều đóa như vậy đặc thù, rời không được nhân đâu, về phần ôn hi quý phi hội thế nào, khang hi thật sự không thèm để ý, hắn lòng tham tiểu, trang không dưới người nhiều như vậy, hắn có thể cho dư các nàng chỉ có xa hoa cuộc sống cùng tôn quý thân phận, hắn hiện tại có điểm có thể thể hội lúc trước hoàng a mã vì sao như vậy sủng ái đổng ngạc phi , trong mắt chỉ có đổng ngạc phi một nữ nhân, không phải không thấy được nữ nhân khác mỹ mạo, mà là trong lòng có một người sẽ thấy cũng trang không được.
"Nương nương, tứ đại ca này hai ngày tình huống coi như ổn định, trên người đậu đều đã muốn phát ra đến đây, hiện tại phải chú ý chính là đừng cho tứ đại ca trên người đậu phá, miễn cho cuốn hút, chỉ cần tứ đại ca không phát sốt, ra đậu đều vảy kết , có thể sống quá đi, cho nên mấy ngày nay muốn thời khắc chú ý tứ đại ca tình huống, vi thần đi cấp tứ đại ca đổi cái phương thuốc, dược vẫn là không thể ngừng, lại khổ cũng muốn uống." Lý thái y cấp dận chân hào hoàn mạch, cùng chờ đợi ở một bên chu du hinh nói.
"Bản cung đã biết, vất vả Lý thái y , lưu phong đi theo này hầm dược đi." Chu du hinh có chút ngạch thủ, hiện tại đã muốn sống quá bốn ngày , tuy rằng thời gian quá thật sự chậm, nhưng là chỉ cần dận chân tình huống ổn định, chu du hinh cũng có thể thoáng tùng một hơi .
Nhìn đến dận chân này không có gì sự, công đạo một gã mẹ nhìn dận chân, chu du hinh đi trở lại đường ngay thay quần áo , nàng mỗi ngày muốn đổi vài thứ quần áo, tuy rằng thực phiền toái, nhưng là vì có thể không lây bệnh lên trời hoa, chu du hinh cũng chỉ làm như vậy.
Hôm nay thời tiết không thế nào hảo, bên ngoài vẫn rơi xuống vũ, hiện tại vũ thế thêm lớn, còn đả khởi lôi, chu du hinh đứng ở dưới mái hiên nhìn thiên không, tâm tình của nàng liền giống như vậy thời tiết một cái nặng nề, cũng không biết nữ nhi thế nào , mấy ngày không có nhìn thấy nàng này ngạch nương , tiểu nha đầu có thể hay không cáu kỉnh, cũng không biết Kim mẹ các nàng có thể hay không thu thập cái kia tiểu nha đầu, theo nữ nhi sinh ra sau, đều không có rời đi quá chính mình bên người thời gian dài như vậy, nàng thật sự tưởng nữ nhi , xuất ra đừng hoài biểu, mở ra sửa chữa, bên trong rõ ràng là nữ nhi kia Trương tiểu mặt, nhìn nữ nhi đáng yêu bộ dáng, chu du hinh nở nụ cười.
Này hoài biểu là đệ đệ làm ra đến, hiện tại đã muốn phê lượng sinh sản , không chỉ có thời gian đi thực chuẩn, hơn nữa thợ khéo tinh mỹ, không là loại người nào đều có thể mua được rất tốt , các nàng tỷ đệ sinh ý đại bộ phận đều là xa xỉ phẩm, đi là cao đoan lộ tuyến, hiện tại này thiên kim tiểu thư phu nhân nhân có thể lại có một việc hương nại nhi sản phẩm là nhất kiện đáng giá khoe ra chuyện, không sai chu du hinh sáng lập phẩm bài chính là hương nại nhi, nàng thật sự là lười đặt tên tự, trực tiếp mượn đến dùng, dù sao hiện tại cũng không có nhân đứng ra cáo nàng xâm quyền, hiện tại hương nại nhi người sáng lập còn không biết ở đâu chờ luân hồi đầu thai đâu.
Chương 246: tẫn nhân sự nghe thiên mệnh
"Lãnh, hảo lãnh" trên giường dận chân không được đánh lạnh run rét lạnh, miệng hô lãnh, nhưng là nhân không phải rất thanh tỉnh, tiểu thân mình đều lui thành một đoàn.
"Dận chân, bị lộn xộn, nếu không trên người đậu cọ phá liền phiền toái ." Chu du hinh không có biện pháp, đành phải đem dận chân ôm lấy đến trói buộc ở chính mình trong lòng, "Lý thái y, dận chân hiện tại làm sao bây giờ a, như thế nào đột nhiên bắt đầu khởi xướng sốt cao , còn không ngừng nhượng lãnh, ngươi mau tưởng điểm biện pháp a." Nhìn con đáng thương bộ dáng, chu du hinh cấp thật sự là thượng hoả, chạy nhanh làm cho một bên Lý thái y nghĩ biện pháp.
"Nương nương, này chính là thiên hoa phát bệnh sau một cái bệnh trạng, chỉ có thể tứ đại ca chính mình sống quá đi, chính là uống thuốc cũng giảm bớt không được cái gì, tứ đại ca mặc dù ở phát sốt, nhưng là độ ấm không cao lắm, không có gì đại nguy hiểm, qua này một trận là tốt rồi." Lý thái y chỉ có thể nói như vậy, mặc dù có nhiều như vậy thái y thủ , nhưng là chính yếu là dựa vào tứ đại ca nghị lực chính mình sống quá đi, thiên hoa dù sao vô dược khả trị, bọn họ này đó thái y cũng chỉ là khai chút dược giảm bớt tứ đại ca đau đớn.
Chu du hinh nghe Lý thái y nói như vậy, thở dài "Bản cung hiểu được " vẫy vẫy tay làm cho Lý thái y đi xuống cấp dận chân hầm dược."Dận chân, có ngạch nương ở trong này thủ ngươi, ngươi hội không có việc gì , dận chân ngươi muốn kiên trì trụ." Chu du hinh nhẹ nhàng vỗ dận chân phía sau lưng, hy vọng dận chân có thể ngủ, đang ngủ sẽ không hội như vậy khó chịu.
Lúc này lưu phong đi đến, nhìn thoáng qua ở chu du hinh trong lòng còn có chút run run dận chân, nhỏ giọng nói "Nương nương, vừa mới hoàng tổng quản báo lại, trong cung lại có hai người cuốn hút thiên hoa, trong đó một người vẫn là thường đáp ứng."
"Phải không, ấn lão quy củ làm đem, trước đem các nàng cách ly , phái ra thiên hoa người đi hầu hạ thường đáp ứng, trong cung đã muốn có vài vị thiên hoa , làm cho mọi người đều cẩn thận một chút, nhiều trở lại đường ngay thay quần áo. Giảm bớt phát bệnh tỷ lệ." Chu du hinh suy nghĩ một hồi mới nhớ tới người nào là thường đáp ứng, bất quá là khang hi một cái không chịu sủng nữ nhân thôi, có thể hay không sống sót còn muốn xem chính nàng.
Hiện tại không chỉ có là trong cung có người cuốn hút thiên hoa, ngay cả kinh thành đều có không ít dân chúng bị cuốn hút, bất quá cũng may hình thức bị khống chế được , không có phát sinh đại diện tích cuốn hút tình huống, nếu khiến cho khủng hoảng liền phiền toái .
"Vạn tuế gia, trong cung truyền đến tin tức, tứ đại ca sốt cao không chỉ, tình huống thật không tốt." Chạng vạng lý đức toàn hoang mang rối loạn trương trương chạy tới tiến vào. Cũng bất chấp khang hi hiện tại đang ở dùng bữa, tiền cái còn nói tứ đại ca tình huống thực ổn định đâu, như thế nào hiện tại lại không tốt . Này đó thái y là làm sao ăn .
"Cái gì, dận chân tình huống không tốt? Lập tức đi an bài, trẫm phải về cung." Khang hi theo ghế trên đứng lên, dận chân là con hắn, hiện tại con bệnh tình thực nghiêm trọng. Hắn phải phải đi về nhìn xem, dù sao hắn thiên hoa cũng không sợ lây bệnh.
"Là, nô tỳ cái này đi chuẩn bị." Lý đức toàn được mệnh lệnh đã đi xuống đi, tuy rằng hành cung cách hoàng cung rất xa , nhưng là ai kêu hoàng thượng có cái kia kêu ô tô gì đó, khai nhanh chút cũng liền nửa giờ thời gian liền đi trở về. Chẳng qua bọn thị vệ sẽ ở phía sau khoái mã đi theo .
"A mã, ngươi phải về cung sao, ta cũng phải đi. Ta muốn nhìn ngạch nương cùng tứ ca." Một bên đi theo cùng nhau dùng bữa nhiều đóa nghe được khang hi phải về cung khu đi, chạy nhanh giữ chặt khang hi quần áo, nàng đã muốn mấy ngày không có nhìn thấy ngạch nương , nàng muốn đi trở về.
"Duệ phù nghe lời, ngươi tứ ca bệnh rất. Ngươi ngạch nương hiện tại không có thời gian chiếu cố ngươi, ngoan ngoãn đãi ở hành cung. A mã ngày mai sẽ trở lại ." Khang hi nại tính tình sờ sờ nữ nhi tóc, ngồi đối diện ở một bên im lặng huệ dao nói "Huệ dao, ngạch tề khách hiện tại phải về cung nhìn dận chân, tối hôm nay ngươi cùng duệ phù cùng nhau ngủ đi, giúp ngạch tề khách xem trọng nàng." Này chất nữ tuy rằng chỉ có ba bốn tuổi, nhưng là nhu thuận có hiểu biết thực, hiện tại trước làm cho nàng cùng nữ nhi ngoạn đi, dù sao còn có nhiều như vậy nô tài thủ rất, hai cái hài tử không xảy ra chuyện gì.
"Tốt, ngạch tề khách ngài yên tâm đi, ta sẽ xem trọng nhiều đóa , đúng rồi ngạch tề khách ngài đợi chút." Nói xong huệ dao bỏ chạy ra phòng ở, trong chốc lát sau huệ dao đã trở lại, trong tay còn ôm một cái bình thủy tinh Tử Lý mặt bên trong là cái gì khang hi cũng không thấy đi ra.
"Ngạch tề khách, đây là ta tự tay cấp oa khắc cùng dận chân tứ đường ca điệp ngàn giấy hạc, hy vọng chúng nó có thể phù hộ tứ đường ca bệnh chạy nhanh tốt lắm, oa khắc cũng bình an ." Huệ dao bắt tay lý bình thủy tinh tử đưa cho khang hi, này ngàn giấy hạc là chu du hinh trước kia giao cho nàng điệp , nàng điệp không ít, hy vọng ngàn giấy hạc có thể phù hộ nàng a mã ngạch nương bình an trở về, sau lại dận chân bị bệnh, oa khắc thủ hắn, nàng biết chính mình không thể giúp gấp cái gì, chỉ có cấp các nàng điệp ngàn giấy hạc, hy vọng các nàng bình an , oa khắc cùng tứ đường ca đối nàng tốt lắm, tựa như của nàng ngạch nương cùng ca ca giống nhau, tuy rằng nàng không có thân ca ca, bất quá nàng thật sự không hy vọng các nàng ra chuyện gì.
Khang hi tiếp nhận cái kia bình thủy tinh, nhìn bên trong tràn đầy ngàn giấy hạc, huệ dao này phân tâm ý làm cho hắn thực cảm động "Hảo hài tử, ngạch tề khách hội đem tâm ý của ngươi nói cho ngươi oa khắc cùng tứ đường ca ."
Nghe được khang hi khích lệ, huệ dao có chút thẹn thùng cười cười, nàng đối khang hi vẫn là thực kính sợ , bất quá nhìn đến khang hi đối nhiều đóa như vậy yêu thương, nàng cũng là thực hâm mộ , hy vọng a mã ngạch nương chạy nhanh trở về, nàng nhớ rõ trước kia a mã cõng nàng ngoạn, a mã rộng lớn phía sau lưng làm cho hắn rất cảm giác an toàn, nàng rất muốn bọn họ, thật sự rất muốn.
Mặc kệ nhiều đóa như thế nào nháo, cuối cùng cũng không có bị khang hi đồng ý đi theo hồi cung, chỉ có thể thành thật đi theo huệ dao đi chơi , chờ khang hi đến dận chân ở đại ca sở, đã muốn buổi tối tám giờ hơn, đại ca sở như trước đèn đuốc sáng trưng, không đi đến đại điện, đã muốn nghe được bên trong nói chuyện thanh .
"Thái y, dận chân thế nào ?" Chu du hinh bắt lấy cấp dận chân hào hoàn mạch thái y, hiện tại cũng bất chấp cái gì nam nữ có khác , nàng hiện đang khẩn trương đòi mạng, dận chân tình huống hiện tại là phát bệnh tới nay nguy hiểm nhất thời điểm, hiện tại bốn thái y đều thủ tại chỗ này, thay phiên cấp dận chân xem mạch, nhưng là trên mặt biểu tình rất là không tốt, ngay cả y thuật tốt nhất Lý thái y đều cau mày.
"Nương nương, tứ đại ca đã muốn xuất hiện hôn mê tình huống, hơn nữa sốt cao không chỉ, còn như vậy đi xuống, có thể hay không rất lại đây vi thần cũng không dám cam đoan, hiện tại chỉ có thể tẫn nhân sự nghe thiên mệnh ." Lý thái y cùng chu du hinh tối thục, những lời này chỉ có thể hắn mà nói , tứ đại ca tình huống vốn không có gì đại nguy hiểm, đều ở có thể khống chế trong phạm vi, ai biết bệnh tình đột nhiên tăng thêm đâu, này làm cho bọn họ này đó thái y cũng trở tay không kịp.
"Cái gì kêu tẫn nhân sự nghe thiên mệnh, trẫm mệnh lệnh các ngươi chạy nhanh nghĩ biện pháp cứu trị dận chân, nếu dận chân có cái không hay xảy ra, các ngươi cũng đừng tưởng an ổn." Chu du hinh còn không kịp nói cái gì, tới rồi khang hi đã muốn ra tiếng cảnh cáo này đó thái y , nếu không bận tâm Lý thái y tại đây, hắn liền sẽ không nói khách khí như vậy , bởi vì hắn tin tưởng Lý thái y y thuật, nhưng là hắn cũng biết thái y một ít tật xấu, đem tiểu bệnh nói thành bệnh nặng, đem bệnh nặng nói thành bệnh bất trị, sợ đam trách nhiệm, xảy ra chuyện là bệnh nhân bệnh tình nghiêm trọng không là bọn hắn học nghệ không tinh, tốt lắm mới là bọn hắn tận tâm cứu trị công lao, này đó thái y tâm địa gian giảo rất nhiều, không cảnh cáo bọn họ bọn họ là sẽ không xuất lực , chu du hinh đối bọn họ chính là quá khách khí.
"Là, thần chờ nhất định hết sức trị liệu hảo tứ đại ca." Nhìn đến khang hi đến đây, bọn họ cũng không thể không đả khởi cẩn thận, hoàng thượng cũng không như Hoàng quý phi tốt như vậy nói chuyện, trẫm nếu không ra lực, đến lúc đó tứ đại ca thật muốn là ra chuyện gì, bọn họ mạng nhỏ sẽ không có.
"Còn đứng tại đây làm sao, còn không chạy nhanh đi khai dược." Khang hi không kiên nhẫn vung tay lên, thái y nhóm lập tức liền đi ra ngoài, phía sau không đi, chẳng lẽ còn đứng ở bực này hoàng thượng răn dạy a.
"Ngươi như thế nào phía sau hồi cung , nhiều đóa có khỏe không, có hay không khóc nháo." Nhìn đến khang hi đến đây, chu du hinh không biết vì sao tặng một hơi, mấy ngày nay kiên trì làm cho nàng thể xác và tinh thần câu bì, nhất là dận chân hiện tại bệnh tình thật không tốt, làm cho nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ .
"Duệ phù thực ngoan, không cần lo lắng nàng, ngươi thế nào, thấy thế nào tinh thần như vậy không tốt, nơi này nhiều người như vậy thủ dận chân, ngươi sẽ không đi nghỉ ngơi một hồi, như vậy đi xuống ngươi như thế nào hầm được." Khang hi giữ chặt chu du hinh thủ, nhìn chu du hinh sắc mặt thật không tốt, có chút tức giận, này nữ nhân chính là sẽ không chiếu cố chính mình, tại như vậy đi xuống dận chân còn không có hảo, chính nàng cũng muốn bị bệnh.
"Ta không sao, chính là không nghỉ ngơi tốt, dận chân này bệnh , ta cũng ngủ không được." Chu du hinh lắc đầu, nàng hiện tại cũng chỉ là một cái yếu ớt mẫu thân, đứa nhỏ sinh bệnh , nàng sốt ruột nhưng là một chút biện pháp đều không có, nàng hiện tại thật sự hận chính mình, lúc trước vì sao không có đi học y, loại này cảm giác vô lực làm cho nàng thực chán ghét.
"Tốt lắm, ngươi đi ngủ hội đi, nơi này có trẫm ở, trẫm đi thủ dận chân, dận chân hội không có việc gì , nhìn xem của ngươi hắc đôi mắt, nếu ngươi bị bệnh như thế nào chiếu cố dận chân, chạy nhanh đi nghỉ ngơi." Khang hi vỗ vỗ chu du hinh bả vai an ủi nàng.
Chu du hinh còn muốn nói cái gì, nhưng là nhìn đến khang hi kia nghiêm túc biểu tình, đành phải ngoan ngoãn hướng ra phía ngoài đi đến, nàng là nên hảo hảo ngủ một giấc , bằng không thật sự kiên trì không xuống.
Chờ chu du hinh đi rồi, khang hi đi đến dận chân trước giường, thủ dận chân lưu phong nhìn đến khang hi muốn hành lễ, bị khang hi vẫy tay ngăn lại , khang hi ngồi ở bên giường, nhìn chính mình này tứ con, dận chân khuôn mặt nhỏ nhắn có chút hồng hồng , khang hi biết dận chân đây là ở phát sốt, khang hi cẩn thận cầm lấy dận chân trên trán túi chườm nước đá, nhìn trên mặt dài rất nhiều đậu dận chân, khang hi không có một chút để ý, chính là cầm túi chườm nước đá giúp dận chân hạ nhiệt độ.
Này tứ con mẹ đẻ là Đức phi, lúc trước đem này đứa nhỏ ôm cấp chu du hinh hắn cũng không có như thế nào để ý, trong cung phi tử không nhất định phải chính mình tự mình dưỡng đứa nhỏ, không chỉ có là thân phận nguyên nhân, còn có sợ hoàng tử cùng chính mình mẫu tộc rất thân mật , này không phải kiện hảo sử, ngoại thích vĩnh viễn là hoàng đế phải đề phòng đối tượng, lúc trước hắn không biết chu du hinh chân thật thân phận, một vị chính là biểu muội nha nuôi con nuôi một cái đứa nhỏ củng cố chính mình địa vị, dù sao biểu muội tiến cung niên kỉ đầu không ít , vẫn không có đứa nhỏ, cũng sẽ có nguy cơ cảm , hơn nữa này đứa nhỏ mẹ đẻ Đức phi xuất thân cũng không cao, chính là nuôi con nuôi cũng sẽ không như thế nào, hơn nữa ở hắn nhận tri lý, trong cung nữ nhân đối chính mình đứa nhỏ còn không nhất định là tốt lắm, huống chi không phải thân sinh đứa nhỏ, các nàng sinh đứa nhỏ chính là hy vọng con có tiền đồ tương lai có cái dựa vào, nếu có thể đi lên đế vị vậy rất tốt , quyền lợi mới là các nàng truy đuổi đối tượng, thân tình rất là mỏng, nhưng là chu du hinh bất đồng, nhất là đối dận chân, nàng chưa từng có đem dận chân làm quá ngoại nhân, vẫn là làm như thân sinh đứa nhỏ theo đạo dưỡng, này con trai là có phúc , dữ dội may mắn gặp gỡ này một cái ngạch nương.
Chương 247: tham quan cùng thanh quan
Chờ thái y hầm tốt lắm dược, khang hi tự mình cấp dận chân uy dược, nhìn con tuy rằng ý thức không rõ, nhưng là dược đều uống lên đi xuống, khang hi cũng nhẹ nhàng thở ra, có thể uống đi vào dược là tốt rồi.
"Vạn tuế gia, ngài đi nghỉ ngơi hội đi, tứ đại ca này nô tài tới chiếu cố." Lý đức toàn ở một bên nhỏ giọng nói, hắn tuy rằng không hiểu được thiên hoa, nhưng là chính mình chủ tử tại đây thủ , hắn như thế nào có thể rời đi, phía sau không nhắc tới hiện trung tâm khi nào thì biểu hiện, phiêu lưu cùng ích lợi là ngang nhau .
"Không cần, trẫm không có việc gì, ngươi đi ra ngoài đi, nơi này không cần ngươi thủ ." Khang hi đối lý đức toàn xiêm áo xuống tay, hắn cũng là thời điểm tẫn tẫn làm phụ thân trách nhiệm.
Nói xong khang hi theo dận chân nách hạ xuất ra nhiệt kế, nhìn xem mặt trên độ ấm, vẫn là ba mươi tám độ ngũ, dận chân độ ấm vẫn là không có hạ, khang hi cau mày cũng không biết nên làm cái gì bây giờ , như vậy thiêu đi xuống nếu đem đầu óc cháy hỏng khả làm sao bây giờ.
"Dận chân độ ấm đánh xuống đi sao?" Ngủ hơn hai giờ thấy, chu du hinh tinh thần tốt lắm một ít, lo lắng con bệnh tình, chu du hinh chạy nhanh lại đây thủ con.
"Đánh xuống đi một chút, ngươi như thế nào không nhiều lắm ngủ hội." Khang hi nhìn hạ biểu, nhịn không được đối chu du hinh thấp giọng quát lớn nói, có hắn thủ dận chân chẳng lẽ còn có cái gì lo lắng sao?
"Ngủ không được , ta đến thủ dận chân đi, ngươi ngày mai còn muốn xử lý triều chính đâu?" Chu du hinh biết đây là khang hi hảo ý, cho nên chính là cười cười, khang hi tuy rằng đi hành cung tị đậu , nhưng là triều chính cũng không thể thả lỏng, mỗi ngày chính sự vẫn như cũ rất nhiều.
"Ngạch nương..." Dận chân mí mắt giật giật, miệng phát ra thanh âm tuy rằng rất nhỏ, nhưng là tại đây cái yên tĩnh phòng trong, chu du hinh cùng khang hi vẫn như cũ nghe rõ .
"Dận chân, ngươi tỉnh, ngạch nương tại đây đâu, ngươi thế nào . Có hay không làm sao không thoải mái?" Chu du hinh kích động cầm dận chân thủ, tuy rằng cảm xúc kích động, nhưng là vẫn là cẩn thận chú ý không nên đụng đến con thân mình, sợ đem hắn trên người đậu chạm vào phá.
Nghe được chu du hinh nói chuyện thanh, dận chân mở mắt, thấy rõ ràng trước mắt nhân, dận chân vô lực khiên khiên khóe miệng kêu một tiếng "Ngạch nương, con không có việc gì."
Này một tiếng ngạch nương thiếu chút nữa làm cho chu du hinh rớt xuống nước mắt đến, dận chân này hai ngày bệnh tình đột nhiên tăng thêm, làm cho nàng đều nhanh làm cho nàng vội muốn chết. Nhưng là nàng nhưng không có gì biện pháp, hiện tại con tỉnh, như thế nào có thể mất hứng.
"Tốt lắm. Dận chân này không phải nhiều sao, đừng lo lắng." Khang hi đứng ở chu du hinh phía sau vỗ vỗ của nàng bả vai lấy kỳ an ủi, "Dận chân, còn có hay không làm sao không thoải mái?"
Nhìn đến khang hi cũng thủ tại chỗ này, dận chân lắp bắp kinh hãi . Hoàng a mã không phải mang theo hắn huynh đệ bọn tỷ muội ra cung tị đậu đi sao, như thế nào lại hồi cung , bất quá vẫn là ngoan ngoãn trả lời khang hi câu hỏi "Hoàng a mã yên tâm, con hiện tại tốt lắm."
Một bên thủ cung nữ nghe được dận chân tỉnh, không cần phân phó phải đi tìm thái y , tứ đại ca tỉnh các nàng cũng đưa cái một hơi . Thật sự là hoàng thượng trên người uy áp quá lợi hại , có hoàng thượng tại đây thủ các nàng thật sự là chịu không nổi.
"Hoàng thượng, nương nương. Tứ đại ca đã muốn vượt qua nguy hiểm kỳ, hiện tại đã muốn không có việc gì , chỉ cần tiếp được lý vài ngày ra đậu vảy kết , cho dù hoàn toàn tốt lắm." Chờ thái y nhóm hào hoàn mạch, xác định dận chân bệnh tình có điều hảo chuyển. Khang hi cùng chu du hinh mới tính thở dài nhẹ nhõm một hơi, nguy hiểm nhất một cửa cuối cùng độ trôi qua."Hoàng thượng, ngài hội hành cung đi, dận chân hiện tại không có việc gì , nơi này ta thủ là đến nơi." Khang hi đã muốn tại đây thủ cả đêm, chu du hinh đã muốn thực thấy đủ , hiện tại đã muốn buổi sáng tám giờ hơn, khang hi lại không quay về xử lý triều chính cũng không thích hợp .
"Được rồi, trẫm đi về trước, nếu dận chân có gì tình huống chạy nhanh thông tri trẫm." Khang hi nhìn nhìn đã muốn có thể ăn đi điểm này nọ dận chân, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi, hắn không chỉ có là một cái phụ thân vẫn là một cái hoàng đế, rất nhiều chuyện không phải hắn muốn như thế nào có thể như thế nào , làm một cái hôn quân hắn làm không đến.
Hai ngày sau dận chân bệnh tình đã muốn ổn định, không có cái gì quá lớn vấn đề , trên người ra đậu đã muốn chậm rãi biến lão bắt đầu có vảy kết dấu hiệu , chu du hinh biết dận chân này một cửa đã muốn sấm trôi qua, về sau không bao giờ nữa hội thu được thiên hoa uy hiếp , làm cho lòng của nàng cũng thả lỏng xuống dưới.
"Dận chân, nhìn cái gì thư đâu." Chu du hinh đi vào thời điểm, nhìn đến con chính tựa vào trên giường đọc sách, dận chân hiện tại ở dưỡng bệnh cũng không thể đi ra ngoài, hiện tại không có gì sự , chỉ có thể nhìn thư phái thời gian .
"Đang nhìn 《 tây du ký 》, đã muốn nhìn đến cuối cùng nhất chương và tiết , lập tức liền xem xong rồi." Dận chân đối chu du hinh cười cười, hắn sắc mặt hiện tại cũng không có vẻ như vậy tái nhợt , chính là trên mặt vẫn là không hề thiếu đậu đậu, hoàn hảo đều không có phá, chỉ cần vảy kết , trải qua một cái tháng sáu, trên mặt sẽ không hội lưu lại vết sẹo.
"Phải không, kia đối này quyển sách ngươi có cái gì cảm tưởng, đối trong đó thầy trò bốn người tính cách có cái gì phân tích sao?" Chu du hinh phía trước đối dận chân nói qua xem tác phẩm nổi tiếng không chỉ có là xem náo nhiệt, mà là xem bên trong sở đáng giá suy nghĩ sâu xa gì đó, tác phẩm nổi tiếng sở dĩ là tác phẩm nổi tiếng, dựa vào là không phải tác giả danh khí, mà là bên trong sở ẩn hàm đạo lý, cũng không cùng góc độ hội phát hiện không đau vấn đề, cũng không có cùng giải đáp, đây mới là tác phẩm nổi tiếng mị lực.
"Có a, mượn đường tăng mà nói đi, đường tăng tuy rằng nhìn qua là một cái yếu đuối không biện thị phi nhân, nhưng là hắn cũng có hắn ưu điểm, thì phải là ý chí kiên định, vô luận gặp được nhiều gian nan hiểm trở, đối thực hiện mục tiêu đều có kiên định tín niệm, ôm "Không lấy thực kinh, thệ không trả hương" quyết tâm, đây là làm đoàn đội người lãnh đạo là quan trọng nhất phẩm chất, nếu lãnh đạo đều không có tin tưởng, kia phía dưới nhân làm sao có thể hội an tâm làm việc, Tôn Ngộ Không không thể nghi ngờ là viên tài tướng, hắn có năng lực, có tài cán, đối toàn bộ lấy kinh nghiệm sự nghiệp có chính mình lý giải. Hắn giao tế phạm vi còn phi thường rộng khắp, như đến phật tổ, ngọc hoàng đại đế, diêm la vương cùng các giới tiên ma chờ đều đã cho hắn vài phần mặt mũi, quan hệ xã hội khiến cho phi thường tốt, hơn nữa thực giỏi về lợi dụng này đó quan hệ. Tôn Ngộ Không cũng có khuyết điểm, tỷ như cuồng ngạo không kềm chế được, người như vậy không tốt quản lý, nhưng là đặt ở thích hợp vị trí thượng, hắn khởi đến tác dụng là không thể thay thế . Trư bát giới hết ăn lại nằm, tham tài háo sắc, lại không chịu làm việc, hơn nữa lấy kinh nghiệm ý chí không kiên định. Lấy kinh nghiệm trên đường, mỗi khi đường tăng gặp nạn, vài cái đồ đệ hết đường xoay xở thời điểm, hắn luôn la hét "Tán hỏa" . Theo ở mặt ngoài xem, hắn giống như ở lại đoàn đội lý không có chỗ lợi gì, nhưng là hắn tính cách sáng sủa, có thể nhận gì phê bình mà không hề gánh nặng cùng áp lực, trọng yếu nhất là, hắn là đường tăng cùng Tôn Ngộ Không trong lúc đó dầu bôi trơn. Trư bát giới loại người này tuy là "Thiếu thiếu ích thiện", nhưng là không thể thiếu... ." Dận chân nghĩ nghĩ, đem chính mình phân tích nói ra.
"Không sai, tính cách của bọn họ quả thật là như thế này, mỗi người tính cách đều là không đồng dạng như vậy, cái này muốn xem làm lãnh đạo như thế nào đi đem bọn họ thấu cùng một chỗ, mà như đến phật tổ lựa chọn này này bốn hợp tác cũng rất thích hợp, Tôn Ngộ Không là chủ lực, đường tăng là trung tâm, trư bát giới là rất trọng yếu phối hợp diễn, về phần sa tăng, tuy rằng liền thuộc loại có năng lực nhưng lại không có tiếng tăm gì thiết thực khẳng làm tầng dưới chót nhân viên, cũng là ắt không thể thiếu , hành lý trọng trách tổng yếu có người chọn đi, cho nên làm một cái đủ tư cách người lãnh đạo, ở chọn lựa thuộc hạ thời điểm, muốn xem đến là thuộc hạ ưu điểm, bọn họ có phải hay không có thể sáng tạo lớn nhất giá trị, tựa như quan trường thượng, tham quan là không thể tránh khỏi, cũng là sát vô cùng , làm hoàng đế không có khả năng lúc nào cũng giám sát bọn họ, nhưng là chỉ cần này tham quan có năng lực, hắn sở tham ô này tiền tài chỉ có hắn thực hiện giá trị một phần mười, như vậy cho dù hắn tham lại nhiều, như vậy này nhân cũng là có thể dùng là, tổng so với phóng thượng một cái thanh quan, nhưng là cái kia thanh quan trừ bỏ thanh danh cái gì đều làm không tốt mạnh hơn đi, nhân là hợp quần động vật, chung quanh đều là tham quan, nếu xiêm áo một cái thanh quan phóng tới cái kia vị trí, không phải thanh quan bị đồng hóa, chính là thanh quan chuyện gì đều làm không được, một khi đã như vậy vì sao không để một cái làm cho người ta đều có thể nhận tham quan đi qua đâu, có lẽ sẽ có ý đồ không đến hiệu quả, nhưng là cũng không thể làm cho tham quan rất không kiêng nể gì , bọn họ trên đầu phải có lời chú cẩn cô, lúc nào cũng cho bọn hắn gắt gao cô, làm cho bọn họ biết ở vì ai làm việc, làm được càng tốt, được đến mới có thể càng nhiều, cho nên thích hợp nhân muốn thả ở thích hợp vị trí thượng mới được, tây du ký này bộ tiểu thuyết không chỉ có là ẩn chứa xí nghiệp quản lý đạo lý, đồng dạng cũng áp dụng cho triều đình thượng, tuy rằng đạo lý thực dễ hiểu, nhưng là quả thật có thể làm cho người ta hiểu được một sự tình, ngươi nghĩ nhiều tưởng, này đại ca sở lý nô tài không ít, như thế nào hợp lý an bài bọn họ, mới là ngươi này chủ tử muốn tự hỏi , về sau ngạch nương sẽ không ở giúp đỡ ngươi quản lý bọn họ , trước lấy bọn họ luyện luyện tập đi, ngạch nương hy vọng ngươi không cần bị bọn họ ăn, đừng xem này đó nô tài, nô tài trong lúc đó cũng có đấu tranh, ai cũng sẽ không so với ai khác ngốc đi nơi nào, tốt lắm, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi đi, ngạch nương đi xem tân đưa tới sổ sách." Nói xong chu du hinh liền đi ra ngoài.
Chu du hinh theo không gian kia bản thanh sử lý biết, lịch sử thượng ung chính rất hận tham quan, sao không ít tham quan gia, tuy rằng đối quan trường thượng có nhất định quét sạch tác dụng, nhưng là bêu danh cũng là không ít , xét nhà hoàng đế thanh danh chính là như vậy đến, chu du hinh không nghĩ về sau dận chân lại lưu lại như vậy thanh danh, đối phó tham quan không chỉ có là sát có thể thiếu , như thế nào lợi dụng tham quan sáng tạo càng nhiều giá trị mới là là quan trọng nhất, chờ không có giá trị, mới là chậm rãi tính sổ cái thời điểm, nhìn xem người ta Càn Long, giết cùng thân phì gia khánh, cùng thân tuy rằng là cái đại tham quan, nhưng là không thể phủ nhận cùng thân năng lực, về phần này vì chính mình thanh quan thanh danh mà làm cho chính mình thê nhi đói chết quan viên vẫn là không cần hảo, chính mình gia đều thống trị không tốt, huống chi một cái nhất phương dân chúng, có thể làm cho địa phương dân chúng giàu có đứng lên, cuộc sống càng ngày càng tốt, chính là quan viên tham ô một chút tính cái gì, coi như cho hắn phát thưởng kim , tổng so với thanh quan trị hạ dân chúng cùng y không có kết quả phúc cũng muốn hảo, thanh quan chính là thành tựu chính hắn thanh danh mà thôi.
Chu du hinh không ngại dận chân nhiều nhìn xem khóa ngoại thư, không phải một cái tác giả hắn theo như lời giải thích là không đồng dạng như vậy, cũng không cùng góc độ phát hiện bất đồng vấn đề, sẽ có một loại khác dẫn dắt lấy không nhất định, dận chân bây giờ còn nhỏ, chu du hinh không hy vọng dận chân tư duy hình thức cố định xuống dưới, nhiều học nhiều nhìn xem đối hắn mới có lợi.
Chương 248: ca ca ngươi không rửa mặt sao?
"Nương nương, tứ đại ca trên người ra đậu đã muốn hoàn toàn vảy kết , chỉ còn chờ ra đậu địa phương vảy kết da bóc ra sẽ không sự , hiện tại tứ đại ca thân thể không thấu đáo có lây bệnh tính, có thể đi ra ngoài, bất quá ẩm thực hay là muốn nhẹ một ít hảo, không cần ăn thịt dê ngư tôm linh tinh thức ăn kích thích, chờ hoàn toàn không có việc gì , sẽ không dùng ăn kiêng ." Lý thái y cấp dận chân hào hoàn mạch khom người nói, tứ đại ca cuối cùng không có việc gì , bọn họ này đó thái y cũng coi như thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Hảo, hảo, vất vả vài vị thái y, bản cung hội hướng hoàng thượng cấp vài vị thái y thỉnh thưởng." Chu du hinh cao hứng nói, cuối cùng không có việc gì , vuốt con đầu "Thật tốt, dận chân, ngươi không có việc gì ."
"Ngạch nương" dận chân bổ nhào vào chu du hinh trong lòng, hiện tại dận chân tự nhận là trưởng thành, đã muốn sẽ không theo chu du hinh làm nũng , hiện đang bị bệnh , ngẫu nhiên cùng ngạch nương tát làm nũng cũng là có thể .
"Ngạch nương, con hiện tại không có việc gì , ngài đi hành cung nhìn xem muội muội đi, ngài thủ con mười ngày qua , nhiều đóa cũng không biết thế nào ." Dận chân theo chu du hinh trong lòng ngẩng đầu lên nói, hắn biết ngạch nương thực nhớ muội muội, nhưng là đã biết bệnh , ngạch nương đi không ra, hiện tại hắn không có việc gì , ngạch nương cũng có thể yên tâm , hơn nữa trong cung còn có khác thiên hoa bệnh nhân, ngạch nương vẫn là đi hành cung tị tị hảo.
"Tốt, ngươi cũng đi theo ngạch nương cùng đi đi, ngươi hiện tại thân thể không có việc gì , cũng không có lây bệnh tính , ra cung cũng không có việc gì, đem ngươi một người ở tại chỗ này ngạch nương cũng lo lắng." Hiện tại trong cung còn có mấy cái cuốn hút thiên hoa nhân, khang hi bọn họ tạm thời hẳn là sẽ không hồi cung đến, vẫn là đi tìm bọn họ đi, rời đi nữ nhi thời gian dài như vậy nàng cũng là suy nghĩ.
Thương lượng hảo sau, chu du hinh làm cho lưu phong đi thu thập này nọ, phái người đi thông tri một chút khang hi, bằng không đi trọng binh gác hành cung, còn không biết có thể hay không đi vào.
Vốn chu du hinh nghĩ chính mình lái xe đi, chủ yếu là sợ dận chân phong, nàng trong không gian chính mình kia lượng Porsche đã muốn đỗ năm sáu năm . Bình thường chu du hinh có thời gian phải đi phát động một chút, xe tính năng vẫn là tốt lắm , vốn của nàng xe mua còn không đến một năm đâu, bất quá nàng do dự một chút, vẫn là không có đem xe chạy đi ra, về sau kia xe khẳng định là cho dận chân , hiện tại khai ra đến đã có thể lấy không đi vào, nàng đã muốn thực gây chú ý , rất là động tĩnh tiểu một chút đi, chờ thêm hai năm đã muốn lớn một chút khiến cho hắn mở ra đi chơi. Dù sao hỏng rồi cũng không có biện pháp đổi kiện, chính là tuổi điểm nhỏ cũng không có việc gì, hiện tại khả không ai tra hắn hộ chiếu. Hiện tại hiện đại có thân phận nhị đại nhóm không phải làm theo vị thành niên liền lái xe vô chứng điều khiển sao, đụng vào người có người gia nổi danh cha mẹ đi xin lỗi bồi thường, ai có thể đem bọn họ thế nào.
"Ngạch nương, là trường học các nghỉ sao?" Dận chân thông qua trên mã xa cửa sổ ra bên ngoài mặt xem, nhìn đến rất nhiều mặc giáo phục đệ tử hướng đường cái thượng đi tới đâu. Thống nhất hình thức áo choàng ngắn quần cùng hài, tuy rằng đệ tử nhìn qua có lớn có nhỏ, nhưng là vừa thấy chỉ biết là Bắc Kinh học viện đệ tử.
"Đúng vậy, bọn họ là mười ngày phóng hai ngày giả, hôm nay đến phiên ngày nghỉ đi." Chu du hinh cũng ra bên ngoài mặt nhìn thoáng qua, nhìn tuổi không sai biệt lắm đệ tử đi cùng một chỗ. Cãi nhau ầm ĩ thật sự là thoải mái, hiện tại trường học trải qua ba bốn tháng ma hợp, đã muốn thượng quỹ đạo. Có điều lệ chế độ ở, trường học trừ bỏ không được cái gì vấn đề lớn, hơn nữa các thực dụng công học tập, vô luận là giàu có gia đình đứa nhỏ vẫn là bần dân gia đình đứa nhỏ ở trường học đều phải đối xử bình đẳng, trong nhà gì đó không thể đưa trường học đi. Ăn cơm cái ăn đường, mặc quần áo có có giáo phục. Tuy rằng chất lượng không thế nào hảo, nhưng là hình thức cũng là thực tân triều , giấy và bút mực cũng có trường học đồng ý phát phóng, lớn nhất trình độ giảm bớt bần phú đệ tử chỉ thấy mâu thuẫn, làm cho bọn họ rất tốt dung hợp.
"Ngạch nương, kinh thành không phải cũng lưu hành thiên tìm sao, chẳng lẽ phía sau còn muốn cho bọn hắn nghỉ a." Dận chân tò mò hỏi, nếu đệ tử nghỉ trong lúc cuốn hút thiên hoa hồi trường học không phải phiền toái sao, hội cuốn hút càng nhiều đệ tử .
"Tình hình bệnh dịch trong lúc hẳn là sẽ không tha giả đi, hiện ở kinh thành thiên hoa tình hình bệnh dịch đã muốn khống chế được , kinh thành từng nhà đều đã muốn biết nói sao tiêu độc cùng dự phòng thiên tìm, các trở về nguy hiểm đi hẳn là điểm nhỏ đi, trong khoảng thời gian này thăm ngươi , ngạch nương cũng không rõ lắm, một hồi hỏi một chút ngươi hoàng a mã đi." Chu du hinh không quá xác định nói, dận chân bị bệnh lòng của nàng tư đều ở dận chân trên người, đối ngoại mặt chuyện chú ý không nhiều lắm, tin tưởng khang hi hội an lập .
Chờ chu du hinh các nàng đến đi cửa cung thời điểm, rất xa thấy lý đức toàn thân biên đứng hai cái tiểu nhân tại kia chờ, không phải nhiều đóa huệ dao là ai, xem ra tiểu nha đầu đã muốn biết các nàng muốn tới , sốt ruột ở cửa đến đợi.
Chu du hinh mới vừa đi xuống xe ngựa, nhiều đóa liền đánh tới "Ngạch nương, ngạch nương, nhiều đóa hảo tưởng ngài."
"Ngạch nương ngoan nữ nhi, ngạch nương cũng tưởng ngươi, u, chúng ta tiểu nhiều đóa vừa nặng , mấy ngày nay ở ngươi hoàng a mã bên người có phải hay không ăn ngon ăn nhiều lắm, nhìn xem này khuôn mặt nhỏ nhắn béo ." Chu du hinh một phen đem nữ nhi ôm lên, nhìn xem nữ nhi không công nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn, hận không thể làm cho người ta cắn một ngụm, xem ra nữ nhi ở khang hi bên người quá tốt lắm, nàng nhưng là vì cái này tiểu nha đầu nóng ruột nóng gan a, này không lương tâm tiểu nha đầu, còn nói tưởng nàng, người ta là vì y tiêu người tiều tụy, tiểu nha đầu là càng nghĩ càng béo , chu du hinh biết chính mình có chút không thể nói lý , nhưng là nàng chính là có nhất trung nữ nhi bị khang hi cướp đi cảm giác, xem ra của nàng giữ lấy dục thật sự là quá mạnh mẽ .
"Nào có, hoàng a mã nói ta tối đẹp, không mập." Tiểu nha đầu bĩu môi kháng nghị nói, đừng nhìn nàng còn nhỏ, nhưng là cũng biết thích chưng diện , sẽ không làm cho người ta nói nàng béo , vì thế nàng tức giận, không để ý tới chu du hinh , quay đầu thấy đứng ở chu du hinh bên người dận chân "Nha, tứ ca, không rửa mặt sao, như thế nào trên mặt có bẩn nhiều điểm , tứ ca thật sự là xấu hổ xấu hổ, lớn như vậy không rửa mặt." Nhiều đóa trong lời nói đương trường đem chu du hinh cùng dận chân lôi đến.
"Ngươi này phá hư nha đầu, tứ ca đây là ra đậu , không phải không rửa mặt, vốn tứ ca trả lại cho ngươi mua ăn ngon , hiện tại thôi, ngươi tứ ca lòng ta tình không tốt, không cho ." Trên đường đi ngang qua ngạch nương khai vịt nướng điếm, nhớ tới muội muội thích ăn vịt nướng, cấp nàng mua một cái, nếu không ngạch nương là phía sau màn lão bản, chính là xếp hàng sắp xếp một ngày đều không nhất định mua được một cái vịt nướng, ai biết này tiểu nha đầu lại còn nói hắn không rửa mặt, thật sự là đáng giận, hắn hiện tại cũng không dám chiếu gương , hắn cũng biết mặt mình rất khó xem, hoàn hảo không phá sẽ không lưu lại vết sẹo, bằng không như thế nào gặp người a.
"Đừng a, tứ ca tốt nhất , tứ ca tối suất , nhiều đóa thích nhất tứ ca ." Nghe được có ăn ngon , nhiều đóa tiểu nhân tinh ngựa lập tức liền vỗ đi lên, nàng nhưng là biết thức thời vì tuấn kiệt, ăn ngon quan trọng nhất. Hảo nữ không cùng nam đấu, nàng là hảo hài tử, biết cái gì kêu tôn lão.
Làm cho nữ nhi cùng con đấu võ mồm đi, như vậy nhiều đóa cũng có thể nhiều gia tăng điểm từ ngữ lượng, nhìn đến ngoan ngoãn đứng ở một bên huệ dao, chu du hinh chỉ có thể cảm thán, đứa nhỏ cùng đứa nhỏ là không thể so với , vẫn là người ta đứa nhỏ ngày thường tốt "Dao Dao, tại đây đùa vui vẻ sao?"
"Oa khắc, ta tại đây tốt lắm. Nhiều đóa muội muội cũng thực ngoan, ngươi cùng tứ ca không có việc gì đi?" Huệ dao đối chu du hinh cười cười nói.
"Không có việc gì , dận chân còn nói muốn cảm ơn ngươi điệp này ngàn giấy hạc đâu. Cái kia cái chai dận chân bây giờ còn xảy ra đầu giường đâu, vẫn là chúng ta Dao Dao tối nhu thuận , oa khắc thật sự là hâm mộ ngươi a mã ngạch nương, có ngươi như vậy nhu thuận nữ nhi, Dao Dao là ngươi a mã ngạch nương tri kỷ tiểu áo bông... ." Chu du hinh cùng huệ dao cũng tán gẫu lên. Ở một bên chờ lý đức toàn mãn ót hắc tuyến, hiện tại ở cửa được không, Hoàng quý phi các ngươi muốn tán gẫu cũng muốn đi vào a, hoàng thượng còn ở bên trong chờ đâu, nhưng là xem chu du hinh các nàng tán gẫu cao hứng như vậy, hắn cũng không dám quấy rầy. Chỉ có thể muốn làm chút động tác nhỏ, hy vọng Hoàng quý phi chạy nhanh chú ý tới hắn, hắn như vậy cái đại nhân đứng ở này. Như thế nào như vậy không có tồn tại cảm a.
Nói một hồi nói, chu du hinh mới chú ý tới lý đức toàn, phía sau lý đức toàn trên đầu đều đổ mồ hôi , chu du hinh đành phải xấu hổ cười cười "Lý công công, mang bản cung cùng tứ đại ca đi cấp hoàng thượng thỉnh an đi." Nơi này hành cung chu du hinh một lần đều không có đã tới. Cho nên không biết đi như thế nào.
Lý đức toàn vội vàng gật đầu, ở phía trước dẫn đường. Chu du hinh nắm nữ nhi thủ ở phía sau đi theo, tiểu nha đầu còn không khi cùng phía sau dận chân cùng huệ dao trò chuyện, đoàn người đi kỳ chậm.
Chu du hinh các nàng đi đến khang hi thư phòng thời điểm, khang hi đang ở kiểm tra thái tử cùng đại a ca bọn họ công khóa, vài cái đứa nhỏ đều ngoan ngoãn đứng, nhìn đến chu du hinh vào được, đại a ca cùng tam đại ca cấp chu du hinh vấn an, về phần thái tử là không cần, ai kêu thái tử thân phận rất cao, tương lai thái tử, chu du hinh không phải hoàng hậu, chính là phó sau, cùng thái tử xem như cùng cấp, thái tử dùng ở không cấp chu du hinh thỉnh an.
"Đến, dận chân, lại đây làm cho hoàng a mã nhìn xem." Biết dận chân không có việc gì , khang hi cũng là thật cao hứng, con hắn này vài năm tuy rằng sinh ra không ít, nhưng là đều là hắn cốt nhục, tự nhiên cũng là hy vọng bọn họ đều bình an .
Nhìn dận chân trừ bỏ trên mặt ra đậu vảy kết còn không có điệu ở ngoài, sắc mặt cũng tốt lắm, khang hi cười vỗ vỗ dận chân bả vai "Không có việc gì là tốt rồi, mấy ngày nay ngươi trước không cần đi đi học, lại dưỡng vài ngày củng cố một chút, có cái gì sẽ không hỏi ngươi vài cái ca ca, tốt lắm, trẫm cùng Hoàng quý phi nói ra suy nghĩ của mình, các ngươi đều đi xuống đi." Khang hi nói xong khiến cho dận chân cùng thái tử bọn họ đi ra ngoài, về phần nhiều đóa, là không chịu rời đi , khang hi cũng không bất kể nàng, dù sao ban ngày ban mặt bọn họ cũng không làm cái gì chuyện xấu, không cần tị đứa nhỏ.
"U tứ đệ, ngươi khả xem như tốt lắm, thật sự là làm cho tam ca lo lắng gần chết, tứ đệ thật đúng là mệnh đại, thiên hoa như vậy đòi mạng bệnh đều xông lại đây, bất quá tứ đệ ngươi này mặt là chuyện gì xảy ra, sẽ không lưu lại cái gì vết sẹo đi, nếu như vậy liền đáng tiếc , Đức phi nương nương trưởng xinh đẹp, ngươi là nàng sinh con, tương lai cũng kém không đến thế nào đi, nếu này khuôn mặt dài đầy mặt rỗ hố, kia không muốn mệnh , tam ca kia có một lọ trừ sẹo thuốc mỡ, dùng không cần tam ca một hồi làm cho người ta cho ngươi đưa đi." Tam đại ca một bộ làm ca ca thực vì dận chân suy nghĩ bộ dáng, nhưng là nói ra trong lời nói hận không thể làm cho dận chân cho hắn một quyền, nhưng là dận chân là người văn minh, làm cho chó cắn , tổng không thể lại cho cẩu phải đi về đi, cùng cái súc sinh gọi là gì kính a.
"Ha ha, thật đúng là muốn cảm ơn tam ca nhớ , bất quá đệ đệ hiện tại rất tốt, kia trừ sẹo thuốc mỡ tam ca vẫn là giữ đi, tương lai tam ca được thiên hoa cũng có thể dùng được với, chính là không biết đến lúc đó tam ca có hay không cái kia phúc khí sống quá đến, về sau tam ca vẫn là hảo hảo rèn luyện một chút chính mình thân mình đi, như vậy yếu đuối bộ dáng làm đệ đệ thật sự là cho ngươi lo lắng, không cần luôn sớm trong phòng tử đọc sách, bằng không thân mình đã có thể càng ngày càng kém ." Dận chân miệng cũng là không buông tha nhân , trực tiếp đối với tam đại ca nhược điểm công kích, tam đại ca so với dận chân đại một tuổi, nhưng là trưởng còn không có dận chân cao, cũng không có dận chân khỏe mạnh, thân thể có chút nhỏ gầy, tại đây bốn huynh đệ lý đổ như là ít nhất, nhưng là cũng không phải yếu đuối, dù sao tam đại ca bọn họ mỗi ngày đều phải luyện tập bố khố, bất quá phát dục không có dận chân bọn họ hảo thôi, này thân cao vấn đề vẫn thực làm cho tam đại ca kiêng kị, nhất là dận chân trưởng so với hắn cao, cho nên hiện tại dận chân nói ra, tam đại ca mặt chính mặt liền đen.
Chương 249: con so ra kém ghế dựa
"Phốc" ở một bên huệ dao không có nhịn xuống bật cười, nhìn đến mọi người đều đang nhìn nàng, huệ dao khoát tay áo ngượng ngùng nói: "Ta không phải cố ý , thật sự là tứ ca nói trong lời nói rất đậu , tam đường ca nào có như vậy ải a?" Nhưng là huệ dao kia cười tủm tỉm bộ dáng làm cho tam đại ca mặt càng đen, huệ dao ở chu du hinh bên người dưỡng , tự nhiên hội cùng dận chân thân thiết hơn một ít, này tam đường ca nàng tiến cung tới nay tổng cộng cũng không có gặp qua vài lần, đương nhiên chỉ điểm dận chân nói chuyện , dận chân tuy rằng là của nàng tứ đường ca, bất quá nàng đều là kêu tứ ca , như vậy thân thiết hơn gần một ít, về phần tam đường ca, đó là ai a, nàng không biết.
"Tốt lắm, đều đừng náo loạn, nay cái là dận chân bệnh nặng khỏi hẳn ngày, chúng ta huynh đệ vài cái nên tụ tụ chúc mừng một chút, tam đệ ngươi đừng làm cho mọi người huyên không thoải mái." Xem không khí có chút xấu hổ, thái tử ra tiếng , dận chân hiện tại dù thế nào coi như là hắn bên này người, hắn tự nhiên muốn che chở , này tam đệ cũng là không giống dạng, sẽ ở hoàng a mã trước mặt lấy lòng, khắp nơi muốn chỉnh một đầu, không cho hắn một cái giáo huấn hắn cũng không biết chính mình là ai .
"Hừ, ta không thoải mái, các ngươi đi thôi." Nói xong tam đại ca xoay người bước đi , thái tử làm sao vậy, ta chính là không cho hắn mặt mũi, hừ, đều là rắn chuột một ổ, cũng không là thứ tốt.
Bị tam đại ca nhăn mặt thái tử sắc mặt tự nhiên không thế nào đẹp mặt, "Tốt lắm, nếu tam ca không thoải mái vậy chúng ta huynh đệ ba cái cùng huệ dao cùng nhau tụ tụ đi, đệ đệ đến trên đường thuận tiện sao một phần toàn vịt yến, chúng ta cùng nhau nếm thử đi, các ngươi không biết đệ đệ bị bệnh này mười ngày qua bất kể cái gì đều ăn không vô, chỉ có thể ăn chút cháo linh tinh , nhưng là khó chịu đã chết, tiểu đệ hiện tại tốt lắm, nhưng là tham hỏng rồi." Dận chân cố ý lộ ra thực tham bộ dáng nói sang chuyện khác, tam đại ca không tán thưởng tự nhiên không cần để ý đến hắn, sớm muộn gì có hắn đắc tội chịu.
Chu du hinh bên này cùng khang hi nói hội thoại, có đại thần đến gặp mặt khang hi, chu du hinh liền mang theo nữ nhi đi ra ngoài. Nàng cũng bị an bài ở tại khang hi phụ cận phòng, ngay tại nhiều đóa cách vách, hiện tại dận chân không có việc gì , nàng cũng thoải mái , nàng hiện tại thầm nghĩ hảo hảo phao một cái tắm.
"Nhiều đóa ngươi là chính mình ngoạn vẫn là đi theo ngạch nương đến trong không gian đi?" Chu du hinh đem nữ nhi đưa chính mình phòng, bên trong đều đã muốn thu thập tốt lắm, chu du hinh muốn đi trong không gian tắm bồn, nhưng là nhìn xem cầm lấy chính mình quần áo không buông tay nữ nhi, chu du hinh đành phải hỏi nàng có vào hay không đi, tiểu nha đầu không thế nào thích tiến không gian. Bởi vì nàng ghét bỏ bên trong rất im lặng.
"Muốn đi muốn đi, nhiều đóa đi bên trong hái hoa quả, a mã cấp hoa quả không thể ăn. Ta muốn chính mình đi hái." Nhiều đóa nghe được chu du hinh trong lời nói việc gật đầu, trong khoảng thời gian này nàng gì đó đều là hành cung cung cấp , cơm cho dù , nhưng là rất nhiều hoa quả đều là theo hầm chứa đá lý lấy ra nữa, một chút cũng không mới mẻ. Không có chu du hinh trong không gian hảo ăn, tiểu nha đầu miệng bị chu du hinh dưỡng thực điêu, ăn không quen, chu du hinh vội vàng chiếu cố dận chân, cũng không thời gian đi cấp nữ nhi hái hoa quả đưa tới.
"Hảo, chính ngươi đi hái." Chu du hinh cười cười lôi kéo nữ nhi thủ hôn môi một chút nhẫn. Cùng nữ nhi vào không gian.
Làm các nàng đứng ở biệt thự đại sảnh thời điểm, nhiều đóa buông ra chu du hinh thủ, hướng phòng bếp chạy tới."Ngạch nương, ta đi lấy trúc cái giỏ." Chu du hinh mỗi lần hái hoa quả không nhiều lắm, hôm đó đủ ăn là được, cho nên nhiều đóa biết dùng tiểu trúc cái giỏ có thể trang hạ.
Chu du hinh đi theo nữ nhi phía sau, sợ nàng vóc dáng tiểu lấy không được "Nhiều đóa. Một hồi ngạch nương đi tắm bồn, chính ngươi đi hái đi. Thích ăn cái gì liền chính mình hái, bất quá không được đến xa địa phương đi, còn có không được tới gần cái kia sông nhỏ biết không?" Biệt thự bên ngoài không xa chính là đất trồng rau cùng một ít sinh trưởng ở lý hoa quả, như là dứa, ngọt qua, dưa hấu linh tinh , bất quá cây ăn quả đều ở rất xa trên núi, tiểu nha đầu sẽ không chính mình chạy như vậy xa , nàng thực lười , chu du hinh chủ yếu lo lắng nữ nhi tới gần sông nhỏ có nguy hiểm, bất quá nàng chính là đi lấy quần áo phóng nước tắm, tiểu nha đầu chạy không được như vậy xa.
"Biết biết, ta là ngoan cục cưng, sẽ không tới gần sông nhỏ ." Nhiều đóa lấy đến trúc cái giỏ nghe được chu du hinh dặn dò việc gật đầu, tuy rằng sông nhỏ lý con cá màu sắc rực rỡ tốt lắm xem, nhưng là ngạch nương không cho nàng tới gần, trừ phi ngạch nương đi theo, nếu chính mình đi sẽ bị đánh đòn .
Nhìn nữ nhi sôi nổi hướng ra phía ngoài mặt chạy tới, chu du hinh cười cười, nữ nhi tuy rằng thực nghịch ngợm, nhưng là vẫn là thực nghe lời , có nguy hiểm địa phương chỉ muốn nói cho nàng, nàng sẽ không hội tới gần , trong không gian trừ bỏ cái kia sông nhỏ có nguy hiểm ở ngoài hẳn là không có làm cho nữ nhi sợ hãi gì đó , nơi này thổ địa nhưng là một cái tiểu sâu đều không có, càng không cần nói xà linh tinh loài bò sát , làm cho chính nàng chơi đi.
Chờ chu du hinh chuẩn bị tốt quần áo phóng hảo thủy sau đi ra tìm nữ nhi, nhìn đến liền là như thế này một bộ cảnh tượng, nhiều đóa ở không xa một mảnh qua điền lý túm qua đằng, không biết nàng là như thế nào biến thành, qua cuối cùng là hái được xuống dưới, nhưng là nhiều đóa thử thử, chính mình lại ôm bất động, mà cái kia tiểu trúc cái giỏ đã muốn không biết bị nàng quăng đi nơi nào , nhiều đóa không có biện pháp, đành phải ngồi xổm xuống đi, phụ giúp dưa hấu, làm cho dưa hấu chính mình cút đi, chu du hinh nhìn nữ nhi kia kiên trì không ngừng sức mạnh mãn ót hắc tuyến, nàng không biết là nên khích lệ nữ nhi thông biết rõ động não hảo, hay là nên phê bình nàng đạp hư một cái đại dưa hấu, dưa hấu lăn lộn qua đi toàn thành thủy đã có thể không có thể ăn .
Xem nữ nhi kia vất vả tiểu mô dạng, chu du hinh này làm mẹ cũng không thể xem náo nhiệt , hướng nữ nhi đi qua đi, nghe được tiếng bước chân, nhiều đóa ngẩng đầu, nhìn đến là chu du hinh, nở nụ cười, lộ ra hai khỏa cửa nhỏ nha "Ngạch nương, nhiều đóa thông minh nhất , này dưa hấu lớn nhất, ta tuyển ." Nói xong còn dùng của nàng tiểu bẩn thủ lau ót, đẩy một hồi qua, tiểu nha đầu xuất mồ hôi .
Nhìn nữ nhi trên mặt nê ấn, chu du hinh thở dài, nữ nhi có động thủ động não năng lực tốt lắm, nhưng là nữ nhi hiện tại thành một cái tiểu bẩn quỷ , nhìn xem váy thượng đều là nê , bất quá chu du hinh là sẽ không làm cho nữ nhi trở thành một cái mười ngón không dính mùa xuân thủy công chúa , tối thiểu có thể làm cho nàng nhận đi ra chuyện gì rau hẹ cái gì là lúa mạch non a, "Nhiều đóa, chúng ta đi trước tắm rửa tắm, một hồi ngạch nương cho ngươi đến hái qua, này dưa hấu trước phóng ở trong này, nhìn xem của ngươi tay nhỏ bé nhiều bẩn a, bẩn bẩn nhiều đóa ngạch nương khả không thích, chúng ta nhiều đóa nhưng là hương hương ." Chu du hinh cầm khăn tay cấp nữ nhi lau khuôn mặt nhỏ nhắn nói.
"Hảo, đi tắm rửa." Nhiều đóa ngoan ngoãn gật đầu, tuy rằng nàng còn không có chơi đã, bất quá nàng cũng tưởng hương hương .
Chu du hinh chính mình tắm bồn, nữ nhi liền ở trong nước ngoạn vịt con, trong không gian là nhiệt độ ổn định , cho nên cũng không sợ nữ nhi cảm mạo, không biết qua bao lâu, chu du hinh cầm hoa quả cùng nữ nhi đi ra thời điểm, dận chân cùng huệ dao cũng là vừa vừa trở về, nhìn đến chu du hinh các nàng không ở, lại về phòng của mình .
"Ngạch nương, con cùng huệ dao vừa mới đi theo thái tử cùng đại ca cùng nhau tụ tụ, ngạch nương, con vừa mới nghe được một tin tức, tác ngạch đồ lại phục nổi lên, tuy rằng hiện tại chức quan không lớn, nhưng là có thể hay không quan phục nguyên chức ai cũng không biết, ngạch nương, hoàng a mã kia có cái gì tin tức sao?" Nhìn đến huệ dao đi theo nhiều đóa ở bên kia nước ăn quả, nghe không được bọn họ nói chuyện, dận chân tới gần chu du hinh nhỏ giọng nói, tác ngạch đồ phục khởi đối bọn họ mà nói cũng không phải là cái gì tin tức tốt, tác ngạch đồ là thái tử phụ tá đắc lực, không thấy được thái tử nói tác ngạch đồ phục khởi kia cao hứng bộ dáng, hắn hiện tại tuy rằng ẩn ở thái tử phía sau, nhưng là lấy tác ngạch đồ tâm tư, tuyệt không hội nhìn mặc kệ , hắn tuy rằng là thái tử đệ đệ, nhưng là so với thân cận , vẫn là không bằng tác ngạch đồ, dù sao tác ngạch đồ cùng thái tử là ích lợi thể cộng đồng.
Chu du hinh nhíu nhíu mày "Lại phục nổi lên, ngạch nương như thế nào không biết, chuyện khi nào, như thế nào phía trước một chút tin tức đều không có." Chu du hinh cũng có chính mình tình báo nơi phát ra, không chỉ có là của nàng cái kia nữ tử sơn trang, còn có một chút xa xỉ phẩm điếm đều có của nàng nhân, bây giờ còn có mấy nhà đặc sắc tửu lâu, lại phương tiện thu thập một ít tình báo "Có thể là phía dưới nhân biết ngạch nương ở chiếu cố ngươi, cửa cung cũng phong bế , tin tức không có truyền vào đi, hiện tại trước nhìn xem đi, cho dù tác ngạch đồ lại đi lên có năng lực thế nào, không có ngươi hoàng a mã tín nhiệm, hắn hiên không dậy nổi cái gì biển , chỉ có thể là tha thái tử chân sau thôi, thái tử bây giờ còn là thế đan lực cô, sẽ không dễ dàng đem ngươi loại bỏ , hắn còn cần của ngươi duy trì, dù sao ngươi phía sau đứng là ngạch nương, cho nên cho dù tác ngạch đồ từ giữa châm ngòi, ngươi cũng sẽ không có chuyện gì , thái tử tuy rằng không lớn, nhưng là tâm tư cũng không thiếu." Tác ngạch đồ có chút được việc không đủ bại sự có thừa, tâm tư của hắn không có như vậy thâm, so ra kém Nạp Lan Minh châu, hiện tại đời thanh sơ kỳ mãn nhân quan viên chịu người Hán quan trường văn hóa ảnh hưởng không có như vậy thâm, so ra kém một ít quan trường tên giảo hoạt nhóm, về sau đã có thể không dễ dàng , có thể đứng tại triều đường thượng quan viên đều là nhân tinh.
"Là, con hiểu được, chúng ta dù sao đều còn nhỏ, hiện tại hoàng a mã trẻ trung khoẻ mạnh, thái tử muốn được việc còn sớm rất, trừ bỏ con hiện tại ai cùng hắn một đội, đại ca cùng tam ca đều nhìn chằm chằm hoàng a mã kia trương ghế dựa đâu." Dận chân gật gật đầu tỏ vẻ hiểu được, hắn hiện tại cần nhất chính là tích tụ lực lượng, nhất là hoàng a mã như vậy cường thế, hắn phải làm điểm cái gì đều phải cẩn thận , không thể phạm vào hắn kiêng kị, bằng không hắn chính là lại có bản lĩnh, hoàng a mã nhất định hội trừ bỏ hắn, hắn này con trai so ra kém hoàng a mã mông địa hạ kia trương ghế dựa.
"Ca ca, ngươi cho ta mang vịt nướng đâu?" Nhiều đóa xem chu du hinh bọn họ nói xong nói, bưng Anh Đào đã đi tới, còn thuận tay cấp chu du hinh miệng tắc một cái Anh Đào ăn.
"Chúng ta ăn một phần, trả lại cho ngươi lưu trữ một phần đâu, một hồi nhưng đừng ăn chống đỡ , nhìn xem ngươi hiện tại bụng nhỏ đều viên ." Nhiều đóa thực thích ăn vịt nướng, của nàng tiểu nha cũng có thể cắn động, bất quá ngạch nương khai vịt nướng tửu lâu nướng đi ra con vịt thật sự là càng ngày càng tốt ăn, trách không được hoàng a mã đều nói muốn đem đầu bếp làm tiến cung làm ngự trù đâu, bất quá bị ngạch nương cự tuyệt , đầu bếp tay nghề nhưng là tửu lâu biển chữ vàng, ngạch nương mới sẽ không tha nhân đâu.
"Không có viên, ta mới ăn một chút hoa quả." Nhiều đóa vỗ vỗ chính mình bụng nhỏ ý bảo nàng thật sự không có ăn hơn, lưu trữ bụng ăn được ăn đâu.
"Tốt lắm, dận chân, ngươi vừa mới hảo, trở về nghỉ ngơi đi, còn có hôm nay cho dù , sau vài ngày hay là muốn ăn tố một chút, thái y dặn dò ngươi muốn ăn kiêng." Thời gian không còn sớm , chu du hinh làm cho dận chân trở về nghỉ ngơi, khác sự đều không trọng yếu, trước dưỡng hảo thân thể quan trọng hơn.
Chương 250: tương lai con dâu
"Ha ha ha ha, ngạch nương, mau, cao tới đâu một chút, cao tới đâu một chút." Nhiều đóa ngồi ở đặc chế bàn đu dây thượng cao hứng hô to, chu du hinh ở phía sau cười phụ giúp nữ nhi ngoạn, bởi vì nữ nhi không thành thật, cấp nàng làm bàn đu dây đều là cái loại này thực an toàn , bằng không tiểu nha đầu trảo không nhanh thiết liên hội ngã xuống tới.
Huệ dao tọa ở một bên điếu cái giỏ y lý im lặng nhìn chuyện xưa thư, đối nhiều đóa động gào to hô thanh âm mắt điếc tai ngơ, chu du hinh đem nữ nhi giao cho lưu phong, ngồi vào một cái khác điếu cái giỏ y lý, hiện tại thời tiết càng ngày càng nóng , mùa hè sẽ đến đây.
"Oa khắc, chúng ta khi nào thì hồi cung a?" Một bên huệ dao buông thư hỏi, các nàng đã muốn theo hành cung lý chuyển đến oa khắc nghỉ phép sơn trang, chơi mấy ngày , ngạch tề khách bọn họ đã sớm hồi cung .
"Như thế nào, như vậy không tốt ngoạn sao?"
"Cũng không phải, ta nghe cung nữ nói trong cung lại nên chuẩn bị tuyển tú , oa khắc là Hoàng quý phi, ngài không phải đi về chuẩn bị sao?" Huệ dao lo lắng hỏi, nàng biết tuyển tú là có ý tứ gì, nhưng là oa khắc vẫn là người phụ trách, sau khẳng định việc thật sự.
"Liền là vì kế tiếp một đoạn thời gian muốn bận rộn, cho nên mới mang theo các ngươi đi ra ngoạn, bằng không chính là nghĩ ra được tán giải sầu đều không có thời gian, chúng ta quá hai ngày trở về cung." Chu du hinh thở dài, lại nên tuyển tú , thời gian quá thực mau, ba năm đảo mắt liền trôi qua, không biết lần này lại có người nào nữ nhân muốn vào cung , đúng rồi, mười ba đại ca mẫu thân nên tiến cung , không biết nàng gọi là gì, trở về phải chú ý một chút, mười ba đại ca nhưng là dận chân hảo giúp đỡ a.
Chu du hinh này đang cùng huệ dao trò chuyện thiên, lưu sương đang nhìn đã có nhân hướng bên này , người tới nàng không biết, đành phải hỏi trước hỏi chu du hinh ý tứ, nơi này là nương nương hưu nhàn giải trí nghỉ phép sơn trang, có thể đến nơi đây khách hàng đều là thực có thân phận , tưởng trà trộn vào đến không phải dễ dàng như vậy .
Chu du hinh nhìn thoáng qua người tới, là một vị ba mươi đến tuổi phúc tấn nắm ba bốn tuổi một cái tiểu cô nương đã đi tới. Chu du hinh suy nghĩ một hồi, nàng cũng không nhớ tới đến ở đâu gặp qua này nhân, không biết tìm chính mình có chuyện gì.
"Nô tì ô lạp kia kéo thị tham kiến Hoàng quý phi nương nương." Người tới mang theo nữ nhi cấp chu du hinh hành lễ.
"Đứng lên đi." Chu du hinh kêu khởi, bất quá lại suy nghĩ ô lạp kia kéo thị cùng chính mình có cái gì quan hệ, như thế nào tìm được đã biết đến đây, mặc dù có không ít biết nàng tại đây sơn trang, nhưng là không có thân phận nhân là sẽ không tùy tiện hướng bên người nàng dựa vào là.
Lúc này một bên chiếu cố nhiều đóa lưu phong đi đến chu du hinh bên người, thấp giọng nói "Nương nương, đây là nội đại thần phí dương cổ phúc tấn thấy La thị cùng nữ nhi." Lưu phong làm chu du hinh bên người đại cung nữ, không chỉ có là chiếu cố hảo chủ tử. Chủ tử không nghĩ tới các nàng nếu muốn đến, này nhận thức chính là trong đó hạng nhất, chủ tử nhóm làm sao hội ai đều nhận thức. Này phúc tấn nàng tạc cái gặp qua, lúc ấy trôi chảy hỏi một câu mới biết được.
"Phí dương cổ" chu du hinh miệng nhỏ giọng than thở một câu, nàng biết đổng ngạc phi một cái đệ đệ đã kêu phí dương cổ, còn có một trọng yếu nhân cũng kêu phí dương cổ, thì phải là dận chân tương lai lão bà a mã. Tuy rằng đều kêu phí dương cổ, bất quá bọn họ dòng họ nhưng là không giống với, thanh sử nâng lên đến ung chính nhạc phụ rất ít, chu du hinh nhớ rõ giống như bọn họ liền họ ô lạp kia kéo, vừa mới vị kia phúc tấn báo là trượng phu dòng họ, na na cái tiểu cô nương không phải là dận chân tương lai lão bà. Hiếu kính hiến hoàng hậu sao, ha ha, thật đúng là khéo a. Nàng đều không có tìm tới môn đi, các nàng đến chính mình đến đây, nàng khả không tin các nàng là tới dạo sân trùng hợp gặp gỡ .
"Người tới, ban thưởng tọa." Thấy La thị có chút co quắp, bất quá vẫn là lôi kéo nữ nhi tạ ơn ngồi xuống. Bất quá cái kia tiểu nha đầu nhìn nhưng thật ra thông minh thực, rất là tò mò nhìn ngồi ở điếu cái giỏ y lý huệ dao cùng nhiều đóa. Đại khái nàng không có gặp qua như vậy tạo hình ghế dựa đi.
"Phúc tấn mang theo đứa nhỏ đến dạo sân sao?" Chu du hinh tùy ý nói, nàng còn không có tưởng hảo có phải hay không dựa theo lịch sử làm cho dận chân thú này hiếu kính hiến hoàng hậu, dù sao này hoàng hậu thực đoản mệnh, tuy rằng sinh một cái đứa nhỏ, nhưng là không có nuôi sống, mấy tuổi sẽ chết , chu du hinh chi làm mẹ, tự nhiên hy vọng dận chân tương lai thê tử có thể cùng dận chân đi đến cuối cùng.
"Hồi nương lời của mẹ, nô tì là mang theo đứa nhỏ đến xin lỗi , ngày hôm qua nô tì nữ nhi cùng Cố Luân công chúa đụng phải, liền cùng nhau ngoạn tới, nhưng là đứa nhỏ không hiểu chuyện, cư nhiên muốn Cố Luân công chúa một cái tiểu kim nhân, nô tì cũng là vừa mới thấy, liền chạy nhanh mang theo đứa nhỏ đến còn ." Nói xong theo xuất ra khăn tay bao một cái tiểu kim nhân, chu du hinh vừa thấy, chỉ biết là chính mình làm cho người ta cấp nhiều đóa tạo ra ba so với oa nhi tạo hình kim sức, chu du hinh cấp nữ nhi cùng huệ dao tạo ra không ít, không chỉ có có thể yêu tiểu động vật còn có thiên sứ, ba so với oa nhi chờ tạo hình, hai cái tiểu nha đầu thực thích, ngay cả chu du hinh chính mình nhìn đến thời điểm cũng là thực thích , chỉ có thể trong cảm thán quốc công tượng tay nghề thật sự là quá tuyệt vời, thật sự là đăng phong tạo cực.
Xem ra là nhiều đóa lấy đi chơi thuận tiện sẽ đưa người, nhiều đóa bà vú cũng không có cùng nàng nói.
"Nếu là nhiều đóa đưa , mượn đi, tiểu hài tử có thể đùa vui vẻ là được." Cho liền cho, điểm ấy này nọ chu du hinh một chút đều không thèm để ý, nàng hiện tại là tài đại khí thô, không chỉ có là khang hi cấp này vô giá châu báu trang sức, chính là chính nàng cũng góp nhặt không ít, nàng đã muốn bắt đầu vì nữ nhi toàn đồ cưới , còn có dận chân cưới vợ cũng không thể keo kiệt , mặc dù có chút sớm, khả là có chút thứ tốt không phải dễ dàng như vậy có thể bắt được.
"Đưa cho ngươi, ta không cần." Lúc này nhiều đóa theo điếu cái giỏ ghế xuống dưới, đi đến cái kia tiểu cô nương bên người.
"Xem ra duệ phù cùng nhà ngươi nữ nhi đùa tốt lắm, bất quá là một cái tiểu vật không có quan hệ, nhìn xem, chúng ta nói một hồi nói, bản cung còn không biết nhà ngươi này tiểu cô nương gọi là gì, tiểu cô nương trưởng thật sự là đáng yêu." Nhìn nhiều đóa đem tiểu cô nương lôi kéo tọa bàn đu dây đi, chu du hinh trấn an một chút còn là có chút khẩn trương thấy La thị, nàng có như vậy làm cho người ta sợ hãi sao.
"Hồi nương lời của mẹ, nô tì nữ nhi khuê tên là huệ nhàn." Tuy rằng chu du hinh nhìn thực ôn nhu thân thiết, nhưng là thân thể của nàng phân tại kia đâu, hơn nữa phí dương cổ bây giờ còn không là cái gì đại quan, thấy La thị nhìn đến chu du hinh tự nhiên không có gì lo lắng.
"Huệ nhàn, tên không sai, Dao Dao, của nàng tên cùng ngươi chỉ có một chữ chi kém, đừng nhìn thư , đi theo các nàng ngoạn đi." Chu du hinh đối bên cạnh huệ dao nói.
Nói một hồi nói nhìn lên gian không còn sớm , thấy La thị liền mang theo đứa nhỏ đi rồi, nhiều đóa còn nói làm cho tiểu cô nương tìm nàng ngoạn, xem ra cái kia tiểu cô nương quả thật là trí tuệ, nhiều đóa cũng không phải là ai đều nguyện ý cùng nhau đùa.
Chờ trả lời phòng, chu du hinh liền vào không gian đi phiên kia bản thanh sử, nàng muốn nhìn kỹ xem ung chính hoàng hậu tư liệu, trước kia xem thời điểm chính là đại khái phiên vừa lật, dù sao dận chân muốn kết hôn thê còn muốn mười năm sau đâu bất quá nếu gặp gỡ , nàng sẽ sớm làm quyết định, thật sự không được liền nói cho dận chân làm cho chính hắn lựa chọn, nàng tuy rằng không có nói cho quá dận chân hắn chính là tiếp theo nhâm hoàng đế, bất quá dận chân như vậy thông minh hẳn là có thể mới đi ra một ít, như vậy đối với sở tuyển thê tử sẽ thận trọng , không chỉ có là gia thế, nhân phẩm năng lực rất trọng yếu, dận chân tương lai phúc tấn nếu có thể làm tốt dận chân hiền vợ, có thể giúp đỡ hắn, mà không phải cấp dận chân cản trở, về phần con nối dòng vấn đề cũng là vấn đề lớn, lịch sử thượng liền là vì dận chân đứa nhỏ quá ít, hơn nữa đứa nhỏ mẫu thân xuất thân đều rất thấp, đại bộ phận đều là người Hán đứa nhỏ, khả tuyển tính quá nhỏ, bằng không làm sao có thể tuyển Càn Long, nếu dận chân có khang hi nhiều như vậy con, kia kết quả khẳng định liền không giống với , bất quá con hơn cũng đau đầu, này vẫn là giao cho dận chân chính mình nơi đi để ý đi, lão bà đứa nhỏ đều là hắn trách nhiệm, nàng này bà bà sẽ không quá nhiều nhúng tay vợ chồng son cuộc sống, chỉ cần dận chân này nữ nhân đừng với dận chân đứa nhỏ hạ độc thủ là được, đây là nàng quyết không cho phép .
Hai ngày sau chu du hinh mang theo đứa nhỏ hồi cung , bất quá đối với ô lạp kia kéo thị một nhà, nàng đã muốn sai người trà trộn vào nhà bọn họ đi giám sát , nàng còn muốn nhìn này tương lai hiếu kính hiến hoàng hậu nhân phẩm cùng mới có thể thế nào.
Đồng thời ba năm một lần tổng tuyển cử vừa muốn bắt đầu, có thượng một lần kinh nghiệm, lần này chu du hinh xử lý đứng lên cũng là đâu vào đấy, bất quá cũng thế là hoàng thái hậu vì chủ tuyển.
"Ai, nếu ngươi đệ đệ không có xuất ngoại có bao nhiêu hảo, ngạch nương là có thể thừa dịp lần này tuyển tú cho ngươi đệ đệ chọn một cái tốt dự bị , lần này tuyển tú tú nữ nhóm nhưng là không hề thiếu hảo , so với hướng giới mạnh hơn không ít, lần này bỏ lỡ, lần sau sẽ tìm hảo cô nương liền không nhất định có thể luân được đến ngươi đệ đệ , lúc này đến cũng không biết là khi nào thì, nếu tiếp theo giới tuyển tú cũng cản không nổi kia khả làm thế nào mới tốt." Đông phu nhân tọa ở một bên đối chu du hinh đại phun mật vàng, nhìn khác phúc tấn vội vàng cấp chính mình con chọn con dâu, nàng chỉ có thể làm nhìn, ai kêu con trai của nàng nói muốn chính mình chọn, nàng này làm ngạch nương cho hắn chọn hắn chướng mắt, bằng không sẽ không cưới, nàng chính là tưởng cho hắn chọn một cái đều không được, người ta con không đều là cha mẹ chi mệnh, hoàng thượng ngón tay hôn a, liền hắn đặc thù.
"Ai nha, của ta ngạch nương, ngài nhắc tới vừa lên ngọ, ta này lỗ tai đều ra cái kén , ngài cứ yên tâm đem, tiểu đệ như vậy vĩ đại, hảo cô nương không đều thượng vội vàng làm ngài con dâu a, ngài nói ngài hiện tại gấp cáo gì a." Chu du hinh buông trong tay tú nữ danh sách, bất đắc dĩ phiên một cái xem thường, ngạch nương tiến cung đều cùng nàng nhắc tới đã nửa ngày, nàng có biện pháp nào, tiểu đệ hiện tại nhân không ở, ngươi cho hắn chọn hắn khẳng định chướng mắt, đến lúc đó còn đắc tội với người, nhỏ nhất tiểu đệ thật sự không lớn đâu, gấp cáo gì a, lời này còn không có thể cùng Đông phu nhân nói, nếu không Đông phu nhân nên 'Ai kêu đứa nhỏ không phải sớm liền kết hôn , không kết hôn nàng thật không thời điểm có thể ẩm tôn tử' giống như nàng trở ngại ngạch nương ôm tôn tử dường như, chu du hinh xem ra ngạch nương đây là rất nhàn , mỗi ngày trừ bỏ cùng a mã này tiểu thiếp đấu đấu ở ngoài liền cân nhắc ôm tôn tử , ngạch nương mấy tuổi cũng không đại a, gấp cáo gì a, không phải là a mã kia thứ xuất mấy con trai đều có con sao, xem ra ngạch nương là có nguy cơ cảm , bất quá a mã tước vị tiểu đệ thật đúng là chướng mắt, thật muốn là muốn muốn tước vị, tiểu đệ hội chính mình đi hợp lại .
"Không thể nhắc tới được không, nữ nhi a, nếu không ngươi đi cùng hoàng thượng nói nói, có tốt tú nữ lưu bài, chờ ngươi đệ đệ hồi đến xem, nếu thích liền cưới, không thích lại làm cho các nàng lập gia đình, như vậy ai cũng không chậm trễ, mỗi lần tuyển tú không đều cũng có lưu bài tú nữ sao, chỉ cần không nói đi ra ngoài ai biết." Đông phu nhân lại bắt đầu ra sưu chủ ý, nàng là thật coi trọng vài cái tú nữ, muốn bộ dáng có bộ dáng, muốn gia thế có gia thế, hơn nữa nhìn chính là có phúc , tốt như vậy cô nương nhất định phải cấp con lưu trữ.
Chương 251: khẩu thị tâm phi
"Ai nha, của ta hảo ngạch nương, ngài tạm tha ta đi, tiểu đệ chuyện ngài cũng đừng quan tâm , không chuẩn hắn lần này trở về sẽ cho ngài mang về một cái dương con dâu đâu, người này tôn đều có con cháu phúc, ngươi mỗi ngày chỉ cần quá khai vui vẻ tâm là tốt rồi, không có việc gì thời điểm cùng này phúc tấn nhóm tụ tụ nói chuyện phiếm, hoặc là đi thôn trang thượng tán giải sầu, thật sự không được ngài phải đi mua sắm, như thế nào vui vẻ như thế nào đến, tiểu đệ sớm muộn gì sẽ làm ngài ẩm tôn tử , nếu không như vậy, ngài đem nhiều đóa mang đi đi, tiểu nha đầu tiền hai ngày còn nói tưởng ngài đâu." Ngạch nương hiện tại đến thời mãn kinh , chu du hinh đành phải chịu đựng làm cho nàng nhắc tới , làm nữ nhân theo lão nhân chính là hiếu thuận , những lời này nàng không cùng chính mình nữ nhi nói với ai nói a.
"Dương con dâu không thể được, này người nước ngoài trưởng nhiều quái a, dài cái mũi mắt lam tình , muốn là của ta tôn tử trưởng thành như vậy khả làm sao bây giờ, bất quá ta đem nhiều đóa mang ra cung ngoạn hai ngày, hoàng thượng có thể hay không có ý kiến." Con mang không mang theo dương con dâu trở về nàng hiện tại khống chế không được, bất quá đối với đem ngoại tôn nữ mang ra cung đề nghị nhưng thật ra tốt lắm, nhưng là ngoại tôn nữ thân phận đặc thù, kia nhưng là đại thanh không tôn quý nhất Cố Luân công chúa, đại thần nhìn thấy nàng đều phải quỳ xuống , sao có thể tùy tiện ra cung a.
"Không có việc gì, ngài là ta ngạch nương, cũng không phải ngoại nhân, nói sau ta mấy ngày nay bận rộn, cũng cố không hơn nhiều đóa, ngài cho dù giúp ngài nữ nhi chiếu cố, đem nhiều đóa mang đi đi, khi nào thì ngài chịu đủ nàng, liền đem nàng đuổi về đến, hoàng thượng ta đây đi nói." Nữ nhi cùng ngạch nương thực thân, dù sao cũng là bà ngoại, mỗi lần ngạch nương đến, nhiều đóa đều đã im lặng làm cho ngạch nương ôm, bình thường nàng cũng không phải là cái dạng này.
"Đi, ngạch nương liền giúp ngươi mang hai ngày đứa nhỏ, đúng rồi, lần này tuyển tú có ngươi bổn gia một cái muội muội, bất quá xem như họ hàng xa, đến lúc đó ngươi chú ý điểm, có thể có tốt quy túc là được, ngạch nương đi tìm nhiều đóa thu thập hành lễ." Nói xong Đông phu nhân liền mở cửa đi rồi đi ra ngoài. Hiện tại cái gì đều không có ngoại tôn nữ trọng yếu, không có tôn tử thế nào, nàng có ngoại tôn nữ, đến lúc đó làm cho này lão tỷ muội nhìn xem nhà nàng Cố Luân công chúa có bao nhiêu đáng yêu.
Xem ngạch nương kia vội vàng việc việc bộ dáng, chu du hinh cười lắc lắc đầu, có nhiều đóa cùng ngạch nương, ngạch nương tất nhiên không thể tịch mịch , dù sao ngạch nương thượng mấy tuổi, so ra kém a mã này tiểu thiếp, tuy rằng này tiểu thiếp làm cho ngạch nương thu thập dễ bảo . Nhưng là không có nam nhân đau lại có ích lợi gì, ngay cả cái có thể nói trong lòng nói nhân đều không có, ngạch nương hiện tại cũng chính là bên ngoài nhìn phong cảnh. Nàng nếu thế thân người ta nữ nhi, nên hiếu thuận sẽ hiếu thuận.
Chu du hinh lại cầm lấy kia trương tú nữ danh sách, nàng sẽ tìm mười ba đại ca mẹ đẻ chương giai thị, nhưng là nàng xem hai lần đều không có tìm được này chương giai thị, lẽ ra sở hữu tú nữ tên đều tại đây mặt trên. Không có khả năng có quên a, như vậy chính là chương giai thị chưa có tới tham tuyển, này giới không tham tuyển, đợi cho hạ giới lịch sử thượng mười ba đại ca đều phải sinh ra , làm sao còn kịp, đây là có chuyện gì.
"Người tới" chu du hinh buông trong tay tú nữ danh sách. Nghe được gọi đến lưu phong lên tiếng trả lời đi đến "Nương nương, ngài có cái gì phân phó."
"Đi thôi Kim mẹ tìm đến, bản cung có việc muốn làm." Nàng muốn tra tra này chương giai thị có phải hay không ra chuyện gì. Nàng cũng không tưởng mười ba đại ca thai tử trong bụng, như vậy dận chân đã có thể thiếu một cái hảo giúp đỡ .
Chờ chu du hinh đem nàng sở biết đến chương giai thị tư liệu cấp Kim mẹ sau xoay người đi nhiều đóa phòng, cái này việc nhỏ giao cho Kim mẹ nàng thực yên tâm, bây giờ còn là đi xem ngạch nương cùng nữ nhi thu thập tốt lắm không có.
Chờ chu du hinh đi đến nhiều đóa phòng, chợt nghe đến nhiều đóa nói chuyện thanh "Đem của ta quần áo đều trang thượng. Còn có này gấu bông, còn có..." Nhiều đóa nói nhất chuỗi dài. Đều là nàng bình thường ăn mặc dùng là.
"Nhiều đóa, ngươi là đi theo ngươi quách La mẹ đi ra ngoài ở vài ngày không phải không trở lại , cầm nhiều như vậy này nọ làm gì, đều dùng được với sao." Chu du hinh nhu nhu huyệt thái dương, đối chính hắn một nữ nhi chu du hinh hận không thể đem nàng tắc hồi trong bụng làm lại sinh một lần.
"Ngạch nương, váy xinh đẹp, ta muốn mặc, còn có tiểu trư ta muốn ôm ngủ thấy ." Nhiều đóa nhìn đến chu du hinh vào được, chạy nhanh đem giường lớn thượng quần áo đều long đến chính mình trong lòng, chỉ sợ chu du hinh không cho nàng mang theo.
Một bên Đông phu nhân cũng phát hiện vấn đề , tựa hồ này ngoại tôn nữ muốn bắt gì đó là hơn điểm, bất quá ngoại tôn nữ là khanh khách thôi, này nọ nhiều điểm cũng không sao cả "Nhiều đóa, nghe quách La mẹ trong lời nói, chúng ta chỉ mang theo ngươi thích nhất một ít, nếu không đủ, quách La mẹ cho ngươi mua tân được không." Nàng hiện tại đã muốn nghĩ đến cấp ngoại tôn nữ làm tốt xem váy , nàng muốn đem ngoại tôn nữ cho rằng phiêu xinh đẹp lượng .
"Được rồi, nhiều đóa nghe quách La mẹ trong lời nói." Nhiều đóa chu cái miệng nhỏ nhắn không tình nguyện nói, Đông phu nhân rất đau nàng, cho nên đối với cho Đông phu nhân trong lời nói nàng vẫn là có thể nghe đi vào , chính là đáng tiếc này đó xinh đẹp quần áo không thể mang theo.
Ép buộc nửa ngày, cuối cùng là đem này tiểu nha đầu tiễn bước , bất quá nhiều đóa nhưng là vui vẻ thực, làm cho Đông phu nhân nắm thủ vô cùng cao hứng tiêu sái , ngay cả cùng nàng này ngạch nương nói tái kiến đều đã quên, đây là một cái tiểu không lương tâm . Về phần một mình làm cho nữ nhi ra cung, vẫn là một hồi đi theo khang hi giải thích đi.
Thừa kiền trong cung thiếu nhiều đóa, toàn bộ thừa kiền cung đều im lặng xuống dưới, muốn tới cơm trưa thời gian , làm cho người ta đi xem khang hi có hay không thời gian đến cùng nhau dùng cơm, thời tiết nóng , nàng đều không muốn đi ra ngoài, phơi nắng đen làm sao bây giờ, của nàng phòng phơi nắng sương đã sớm dùng xong rồi.
Mà nữ nhi bị bà ngoại mang đi tin tức khang hi sớm đã đã biết, thừa kiền cung tưởng giấu diếm được chuyện của hắn không nhiều lắm, cho nên đối với cho chu du hinh mời ăn chung, khang hi vui vẻ đi trước.
"Như thế nào làm cho duệ phù đi theo nàng quách La mẹ đi rồi?" Ở chu du hinh này dùng cơm, đã muốn không có thực không nói quy củ , chủ yếu là dùng cơm thời gian cũng là trao đổi cảm tình thời gian, bọn họ ăn cơm đều là tế ăn chậm nuốt , cho nên không có hạt cơm loạn phun chuyện tình phát sinh.
"Còn không phải ta ngạch nương, này trong cung ngay từ đầu tuyển tú, ngạch nương sẽ theo ta nói tiểu đệ chuyện, tặng cho tiểu đệ lưu tốt cô nương, tiểu đệ lại không ở, chính là tuyển tiểu đệ cũng không nhất định nguyện ý, ta tội gì chậm trễ người ta cô nương, cho nên đành phải đem nhiều đóa đại bao đưa cho ngạch nương xem vài ngày, làm cho ngạch nương phân tán một chút tinh lực, có nhiều đóa ở bên người nàng, bảo đảm nàng nhớ không nổi chọn con dâu đến, ta cũng có thể thanh tĩnh một chút, ta cùng tiểu đệ chiếm ngạch mẹ con nữ thân thể, sẽ nhận khởi hiếu thuận của nàng trách nhiệm, chỉ cần ngạch nương vui vẻ là tốt rồi." Chu du hinh nhìn khang hi còn thật sự nói.
"Tùy ý tứ của ngươi đi, bất quá muốn sớm một chút đem duệ phù mang về đến, trẫm sợ duệ phù không có chúng ta tại bên người trụ không quen." Khang hi buông canh bát sau nói "Đúng rồi, ngươi đệ đệ tương lai có tính toán gì không, hắn thích cái dạng gì nữ tử, nếu có thích hợp , trẫm cho hắn lưu trữ, hắn mấy tuổi cũng không nhỏ , trở về sau cũng có thể thành gia ."
"Nói thật, tiểu đệ thích cái dạng gì ta thực không rõ ràng lắm, chúng ta đến phía trước tiểu đệ đã muốn kết giao quá ba bốn cái bạn gái , nhưng là đều không có thành, ta cho rằng tiểu đệ vẫn là tiểu hài tử tâm tính, sẽ không nguyện ý quá sớm thành gia , trước làm cho hắn ngoạn vài năm rồi nói sau, tổng hội có thích hợp ." Chu du hinh không sao cả nói, tiểu đệ đã muốn là đại nhân, có ý nghĩ của chính mình, nàng này làm tỷ tỷ sẽ không quá nhiều can thiệp hắn, chỉ cần tiểu đệ thích là được, nói sau tiểu đệ cũng không phải cái loại này hồ nháo nhân.
"Bọn họ đi rồi nửa năm hơn, không biết hiện tại tới nơi nào , có phải hay không còn tại trên biển bay đâu?" Chu du hinh này làm tỷ tỷ đều không nóng nảy, khang hi này nửa tỷ phu cũng sẽ không đi theo quan tâm , thuận theo tự nhiên đi.
"Hẳn là đi, tuy rằng trên thuyền không hề thiếu người nước ngoài thủy thủ, nhưng là muốn thuận lợi tới âu châu cũng là không dễ dàng , bọn họ hiện tại hẳn là đã muốn đến ấn độ dương , không biết bọn họ có hay không ở mã ngươi đại phu ngừng thuyền tiếp tế tiếp viện, mã ngươi đại phu hải cảnh nhưng là rất được , bất quá hiện ở nơi nào hẳn là không có gì nhân, vẫn là có vẻ nguyên thủy đi." Không có tiểu đệ bọn họ tin tức, chu du hinh cũng là ân lo lắng, chỉ có thể nói chút thú vị gì đó, an ủi chính mình tiểu đệ bọn họ không có việc gì.
"Mã ngươi đại phu, đó là làm sao, ngươi đi quá?" Khang hi cũng phối hợp hỏi, ở chung thời gian dài quá, đối phương ý tưởng đều sẽ biết một ít, cảm tình tuy rằng không đặc hơn, nhưng cũng không phải không có mùi vị gì cả , bọn họ được cho là lão phu lão thê đi, bất quá còn chưa tới bảy năm chi ngứa đâu.
"Là ấn độ dương thượng một cái đảo quốc, cũng là du lịch thánh địa, nơi đó cảnh sắc rất được, thực thích hợp nghỉ phép, bất quá chúng ta quốc gia Hải Nam nơi đó cảnh sắc cũng không kém cỏi, ngươi đi không được mã ngươi đại phu, Hải Nam vẫn là có thể đi , đợi lát nữa, ta đi cho ngươi lấy ta phía trước ở nơi nào chiếu ảnh chụp, đi không được còn có thể nhớ lại một chút." Dù sao đã muốn ăn no , chu du hinh đứng dậy hội tẩm điện vào không gian lấy tướng sách, này đó ảnh chụp nàng không có cấp khang hi xem qua, này dù sao cũng là của nàng đi qua, bất quá hiện tại đã muốn như vậy quen thuộc , nhìn xem cũng không sao cả.
"Đây là ta ở mã ngươi đại phu bãi biển chụp , nơi này cảnh sắc không sai đi." Chu du hinh mở ra tướng sách làm cho khang hi xem, hắn đã muốn biết nàng phía trước bộ dáng, cùng hiện tại này thân mình rất giống, khang hi còn cảm thán đây là duyên phận.
"Ngươi như thế nào mặc ít như vậy, cánh tay cùng đùi đều lộ , mặc hai khối bố như thế nào đi ra gặp người." Khang hi không có chú ý tới cảnh sắc, đầu tiên chú ý tới là chu du hinh mặc quá ít.
"Như thế nào thiếu, đây là áo tắm hai mảnh áo tắm, ngươi xem nơi này mọi người là như vậy mặc, ta bên ngoài còn tráo sa khăn đâu, đã muốn xem như thực bảo thủ được không." Chu du hinh phiên một cái xem thường, thật sự là lão thổ, không kiến thức, nữ nhân dáng người dường như nhiên muốn triển lãm đi ra.
"Có thương tích phong hoá, một đoàn cả trai lẫn gái cùng một chỗ, còn mặc ít như vậy giống bộ dáng gì nữa." Khang hi ngoài miệng nói như vậy, bất quá mỗi một trương ảnh chụp đều cẩn thận nhìn nhìn, ảnh chụp thượng vẫn là không hề thiếu mỹ nhân , không phải hiện đại loại này tiểu thư khuê các có thể so sánh nghĩ , cái loại này cuồng dã bộ dáng đối nam nhân đến nói vẫn là rất lực hấp dẫn .
"Có thương tích phong hoá ngươi đừng xem như vậy cẩn thận a, thật sự là khẩu thị tâm phi." Chu du hinh cũng biết khang hi chính là ngoài miệng nói nói, cùng nàng tiếp xúc thời gian dài như vậy, khang hi nhãn giới cũng trống trải , nhất vài thứ cũng là có thể nhận , bất quá nhận cũng không phải là nhận thức cùng.
"Đem này trương ảnh chụp cho trẫm đi." Khang hi rút ra hé ra ảnh chụp, chu du hinh vừa thấy, là nàng chiếu hé ra nghệ thuật chiếu, thực duy mỹ, bất quá là nàng hai mươi lăm tuổi thời điểm ảnh chụp, chu du hinh chính mình đều thực thích, giặt sạch không ít gửi đứng lên, đó là nàng mất đi thanh xuân a, tuổi lớn liền không thích xem qua đi ảnh chụp , chỉ có đợi cho già đi, có lẽ hội ôm tôn tử cùng nhau lật xem chính mình đi qua đi.
Kia trương ảnh chụp vẫn là làm cho khang hi cầm đi, không biết hắn là nghĩ như thế nào , bất quá chu du hinh cũng không sao cả, không phải là hé ra ảnh chụp thôi.
Chương 252: ta đi đánh chạy nàng
"Nương nương, đã muốn đã điều tra xong, ngài muốn tìm cái kia chương giai thị ở nguyệt tiền xuất môn, ngựa nổi chứng, chương giai thị theo trên mã xa rớt xuống dưới, ngã chặt đứt chân, này giới tuyển tú là tham gia không được ." Kim mẹ đem sự tình điều tra rõ liền chạy nhanh hội báo cấp chu du hinh.
"Cái gì, đem chân ngã chặt đứt." Chu du hinh nhịn không được kinh hô một tiếng, nàng không cần chương giai thị như thế nào, nàng để ý là mười ba đại ca, không có chương giai thị, không nên mười ba đại ca.
"Nô tỳ đã muốn phái người đi nghiệm chứng qua, là thật , nương nương, này chương giai thị có cái gì đặc biệt sao?" Kim mẹ cẩn thận hỏi, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy nương nương như vậy để ý một cái tú nữ.
"Không có gì, chính là nghe nói qua nàng thôi." Chu du hinh ngón tay nhẹ nhàng xao mặt bàn, nàng cần phải cẩn thận suy nghĩ kế tiếp chuyện , vốn dận chân thành viên tổ chức có trung tâm mười ba đại ca, như vậy đối với bát đại ca có phải hay không hội dựa lại đây, chu du hinh tất nhiên không thể để ý , hiện tại mười ba đại ca tương lai không có cách nào xác định , như vậy dận chân thành viên tổ chức sẽ thay đổi người .
"Mẹ, nội vụ phủ tân đưa tới không ít hảo có khiếu, ngươi đi chọn chút cấp lương quý nhân đưa đi, còn có mùa hè nhanh đến , lương quý nhân cùng bát đại ca khối băng đừng làm cho phía dưới nô tài tư khấu , nếu không đủ, tự cấp các nàng thêm điểm." Trước kia nàng chính là hơi chút chiếu cố lương quý nhân mẫu tử một ít, xem ra về sau muốn lên để bụng , dận chân không thể một mình chiến đấu hăng hái.
Tuyển tú bắt đầu, dựa theo năm rồi quy củ đâu vào đấy tiến hành "Hoàng thái hậu, người xem này giới tú nữ chân là không sai, không chỉ có là bộ dáng hảo, nhưng lại là đa tài đa nghệ." Chu du hinh chỉ vào phía dưới vài cái có vẻ vĩ đại tú nữ nói.
"Đúng vậy, là không sai, này không có rất nhiều phúc tấn đều cầu đến ai gia nơi này, chính là hy vọng cho bọn hắn con chọn một cái tốt, nhiều như vậy hảo cô nương thật đúng là làm cho ai gia thêu hoa mắt a." Hoàng thái hậu cười hớ hớ nói.
"Xinh đẹp có ích lợi gì, đều là một đám tiểu yêu tinh." Một bên nghi phi nhìn phía dưới tú nữ nhỏ giọng than thở , trong cung phi tử sẽ không thiếu. Bây giờ còn muốn vào người mới, thật sự là đáng giận.
Việc hai ngày sơ tuyển hoàn thành , này tốt bị lưu tại trong cung quan sát, chu du hinh hiện tại mỗi ngày lạc thú chính là nghe lưu sương nói nói trữ tú cung này tú nữ nhóm mới mẻ sự, không biết hôm nay ai có ám toán, này tú nữ nhóm nhưng là 'Tài mạo song toàn' a, thủ đoạn khá, chu du hinh chính mình nghĩ nếu nàng đi tuyển tú, khẳng định hội các nàng nói, thật sự là khó lòng phòng bị. Ba mươi sáu kế các nàng là thuận tay nhặt ra, dùng là rất quen, chu du hinh chỉ có thể cảm thán đều là nhân tài a.
Đối với lần này tuyển tú khang hi có thể hay không tuyển rất nhiều mỹ nữ tiến cung. Chu du hinh tuyệt không để ý, cũng sẽ không hỏi, nếu cái kia nam nhân trong lòng có ngươi, sẽ để ý của ngươi cảm thụ, nếu trong lòng không có ngươi. Ngươi chính là lại ngăn cản cũng không có dùng, cùng với ầm ỹ ngất trời còn không bằng theo hắn đi, quản không được người khác, nhưng là có thể quản dường như mình tâm, thế giới này đã không có ai đều có thể làm theo sống sót.
Buổi chiều chu du hinh mang theo huệ dao đến đại ca sở nhìn dận chân, dận chân còn không có tan học. Chu du hinh các nàng đành phải đợi lát nữa .
"Đến, dận chân làm cho ngạch nương nhìn xem." Nhìn đến con đã trở lại, chu du hinh nâng lên con cằm nhìn xem con mặt."Ân, trên mặt dấu vết đi xuống rất nhiều, chỉ cần ở bị thái dương phơi nắng phơi nắng, phơi nắng thành một cái nhan sắc liền nhìn không ra đến, hoàn hảo. Con ta không có đổi thành mặt rỗ mặt, bằng không tương lai như thế nào cưới vợ a." Chu du hinh vuốt con đầu cười nói.
"Ngạch nương. Ngài nói cái gì đâu, con mới nhỏ như vậy, cưới vợ còn sớm rất, đúng rồi ngạch nương, nhiều đóa còn không có trở về sao?" Chu du hinh sau này nhìn nhìn, chỉ nhìn đến huệ dao đến đây.
"Ân, cái kia không lương tâm tiểu nha đầu hiện tại vui đến quên cả trời đất , tùy nàng đi thôi, chơi đã sẽ trở lại , nàng không ở, ngạch nương còn tỉnh điểm tâm." Nhắc tới cái kia không lương tâm nữ nhi, chu du hinh cũng là bất đắc dĩ, nàng ngày hôm qua phái người đi Đông phủ xem nữ nhi , hỏi nàng muốn hay không hồi cung, tiểu nha đầu cư nhiên một ngụm liền cự tuyệt , nói quách La mẹ gia hảo ngoạn không cần trở về.
Cũng là, nhiều đóa đi Đông gia, sở có người đều vây quanh nhiều đóa chuyển, ngay cả nàng a mã đông quốc duy trong khoảng thời gian này mỗi ngày tan tầm trở về gia bồi lão bà ngoại tôn nữ, đối nhiều đóa hảo đòi mạng, cũng làm cho ngạch nương ở Đông gia thể hiện rồi một chút nàng không thể dao động địa vị, của nàng ngoại tôn nữ là đại thanh Cố Luân công chúa, ngay cả của nàng đại bá mẫu đông quốc cương phúc tấn đối ngạch nương cũng là cẩn thận nịnh bợ , đương nhiên mấy tin tức này tự nhiên là Đông phủ thám tử truyền ra đến, đối với cái kia không dựa vào phổ a mã, chu du hinh chưa từng có yên tâm quá, cho nên đối với cho ở Đông phủ phóng thám tử là sẽ không ngượng ngùng .
"Công khóa khẩn trương sao, đừng quá mệt mỏi..." Chu du hinh cùng con trò chuyện thiên, con không tại bên người, miệng nàng thượng nói làm cho dận chân chính mình độc lập, nhưng là vẫn là lo lắng, đại khái mỗi một cái mẫu thân đều là như vậy đi, vô luận đứa nhỏ nhiều, trong lòng luôn hội nhớ .
Cuối cùng tuyển tú kết quả ra lô , khang hi lựa chọn nữ tử làm cho mọi người chấn động, không phải tên kia tú nữ có bao nhiêu sao nghiêng nước nghiêng thành chim sa cá lặn, mà là tên kia tú nữ thật sự là rất không có đặc sắc rất bình thường , nàng chính là đứng ở tú nữ đôi lý người khác tuyệt đối sẽ không chú ý tới nàng, bộ dạng bình thường cho dù , gia thế hảo cũng biết, dù sao hoàng thượng tuyển phi xem không chỉ có là bộ dạng, là quan trọng nhất mượn sức trong triều trọng thần, khởi đến củng cố triều đình tác dụng, nhưng là người này tú nữ gia thế thật sự là không đủ xem , phụ thân chính là một cái ngũ phẩm tiểu quan, còn không phải kinh quan, nhìn đến như vậy tuyển tú kết quả, làm cho chú ý cả triều văn võ cùng hậu phi nhóm ánh mắt rớt nhất , rất nhiều chọn người trạch đi điều tra này này mạo xấu xí tú nữ có phải hay không cất dấu cái gì phía sau bối cảnh, phải biết rằng trước kia khang hi tuyển phi, cho tới bây giờ là vô lợi không dậy nổi sớm , hơn nữa lần này còn chỉ tuyển một gã tú nữ tiến cung, lần trước tuyển tú tuy rằng tuyển một cái, nhưng là người ta ôn hi quý phi gia thế bộ dạng mọi thứ lấy ra thủ a, này hoàng thượng là nghĩ như thế nào a.
Đối với như vậy tuyển tú kết quả, chu du hinh biết sau chính là cười cười, khang hi thực hiện chu du hinh trong lòng vẫn là thật cao hứng , cho nên vào lúc ban đêm khang hi đến thời điểm, chu du hinh cũng là yêu tinh một phen, kết quả khang hi không có thế nào, chính mình ngày hôm sau lại không xuống giường được.
"Ngạch nương, ngạch nương, ngài bảo bối nữ nhi còn ." Chu du hinh đang ở thư phòng kiểm toán, chợt nghe đến nữ nhi tiếng gọi ầm ĩ, xem ra tiểu ma nữ đã trở lại.
Chu du hinh vừa đi tới cửa, một cái tiểu thân mình liền đánh tới, chàng chu du hinh lui về phía sau từng bước mới đứng vững, nhìn đến chính mình đáng yêu nữ nhi, chu du hinh cũng không so đo nhiều đóa liều lĩnh , thân thủ đem nữ nhi ôm lên, nhéo nhéo nữ nhi kiều kiều cái mũi nhỏ "Ngươi cái phá hư nha đầu, còn biết trở về a, ngươi đi quách la mã pháp gia có phải hay không ngoạn điên rồi."
"Nào có, ta là thay thế ngạch nương hiếu thuận quách La mẹ, nhiều đóa là ngoan cục cưng, ngạch nương, nhiều đóa rất nhớ ngươi." Tiểu nha đầu ôm chu du hinh cổ tát kiều, nàng là đùa quên hết tất cả , ai kêu ngạch nương luôn làm cho nàng học này học kia, nàng là tiểu hài tử được không, đến quách La mẹ gia, sẽ không nhân bất kể nàng , nàng chính là tiểu bá vương.
"Tưởng ta không trở lại" chu du hinh ôm nữ nhi xoay người trở về thư phòng, nàng muốn hỏi hỏi nữ nhi trong khoảng thời gian này đều làm gì , dựa theo ngạch nương kia quán đứa nhỏ tính tình, nữ nhi một ít da lông ngắn bệnh khẳng định lại tái phát, nhìn xem phía sau này thái giám cung nữ chuyển hành lý chỉ biết ngạch nương có bao nhiêu sủng nữ nhi , đi thời điểm cũng không có nhiều như vậy này nọ, trở về khen ngược phiên gấp hai.
"Nhiều đóa, ngạch nương hỏi ngươi, ngươi ở quách La mẹ gia buổi tối thời điểm xem không phát hiện cái kia 'Nương nương', chỉ có ngươi có thể thấy được cái kia 'Nương nương' ." Chu du hinh đối với cái miệng nhỏ nhắn không nhàn rỗi nữ nhi hỏi, nàng phát hiện một vấn đề, nữ nhi là có thể thấy quỷ, nhưng là chỉ tại trong cung thấy quá, ở ngoài cung nhiều đóa vốn không có phát hiện quá, tiền đoạn thời gian các nàng ở tại hành cung, nàng liền hỏi qua nữ nhi, nhưng là nhiều đóa nói không phát hiện 'Nàng', lúc ấy chu du hinh cũng không dám khẳng định có phải như vậy hay không, cho nên đành phải hỏi nữ nhi , nữ nhi có thể thấy này đó 'Này nọ' làm cho chu du hinh thực lo lắng, nhưng là nàng cũng không biết nên làm cái gì bây giờ, bất quá nhiều đóa nói nàng không sợ. .
"Không có, nàng không ở, bất quá quách La mẹ gia có khác 'Nữ nhân', ta ở hoa viên thấy , nàng không dám tới gần ta, ta vừa nhìn thấy 'Nàng', nàng bỏ chạy , ngạch nương, vì sao chỉ có ta có thể thấy." Tiểu nha đầu nhướng mày lên hỏi, nàng không sợ này 'Nhân', nhưng là vì sao chỉ có nàng có thể thấy, hơn nữa ngạch nương còn không cho nói cho người khác, ai đều không thể nói, ngay cả a mã đều không được.
"Chúng ta nhiều đóa là đặc biệt nhất a, lên trời cho nhiều đóa tối sạch sẽ ánh mắt, cho nên ngươi mới có thể thấy người khác nhìn không thấy gì đó, bất quá nhiều đóa, ngươi có thể hay không cùng 'Các nàng' nói chuyện a." Nữ nhi âm dương mắt vấn đề chu du hinh cũng mới đến một chút, khả năng cùng nữ nhi lai lịch có liên quan, thật sự là của nàng xuất thân rất kỳ lạ , là Diêm Vương nữ nhi, có cái âm dương mắt tính cái gì, khả là chuyện như vậy tổng như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp a, tổng phải biết rằng các nàng vì sao không đi đầu thai, trước kia có một đông giai du hinh dựa vào không gian giới chỉ tránh ở hoàng lăng mấy trăm năm, hiện tại lại có một không biết là ai 'Phi tử' hấp hối hoàng cung, bọn họ đây là muốn làm gì.
"Nói chuyện a, ta không biết, các nàng không cùng ta nói chuyện a, ngạch nương, cái kia 'Nương nương' không dám tới gần của ngươi, ngươi đừng sợ, nàng nếu dám đến, ta đi cho ngươi đánh chạy nàng." Nói xong nhiều đóa giơ của nàng tiểu quyền đầu biểu hiện một chút nàng rất lực lượng, có thể bảo hộ ngạch nương.
"Ha ha, ngạch nương không sợ, chỉ cần ngươi không sợ hãi là tốt rồi, nhiều đóa nhớ rõ ngạch lời của mẹ, buổi tối không cần đi chơi, nếu gặp gỡ liền chạy nhanh né tránh biết không." Chu du hinh vuốt nữ nhi đầu, có thể hấp hối nhân gian đều cũng có chưa xong việc hoặc là trong lòng có hận, cho nên mới không có đi đầu thai chuyển thế, giống như là đông giai du hinh, không phải là vì hận ý, mới không muốn chuyển thế sao, này trong cung nữ nhân có mấy cái là hạnh phúc , uổng mạng lại có bao nhiêu, cho nên này hoàng cung là tối không sạch sẽ địa phương.
"Hảo, nhiều đóa nghe lời, ngạch nương, nhiều đóa muốn xem phim hoạt hình, quách La mẹ gia đều không có." Quách La mẹ gia làm sao đều hảo chính là không hề động họa phiến, của nàng Hắc Miêu cảnh dài còn không có xem hoàn đâu.
"Chờ, ngạch nương đi cho ngươi đưa đến." Có vài thứ chu du hinh không có kiêng dè này huệ dao, chủ yếu là sợ huệ dao có ý tưởng, tiểu hài tử tâm tư là mẫn cảm nhất , hơn nữa mấy thứ này tuy rằng kỳ lạ cũng không phải không thể gặp người.
Chương 253: chúng ta tiểu bí mật
"Trẫm Tiểu Duệ phù đã trở lại." Biết nữ nhi trở về khang hi thừa dịp giữa trưa có thời gian quá đến xem này hắn dị thường yêu thương tiểu nữ nhi, bất quá duệ phù cũng không xem như ít nhất nữ nhi , tiền hai ngày Đức phi lại cho hắn tân thêm một cái tiểu khanh khách, bất quá tại đây chút nữ nhi trung, khang hi thương yêu nhất như trước là duệ phù.
"A mã, nhiều đóa rất nhớ ngươi." Tiểu nha đầu giỏi nhất cùng khang hi làm nũng, mặc kệ nàng có bao nhiêu sao nghịch ngợm, chỉ cần cùng khang hi nhất làm nũng nói nói dễ nghe nói, khang hi mượn nàng không có cách.
"A mã cũng tưởng ngươi, làm cho a mã nhìn xem, ân, lại béo , xem ra ngươi quách la mã pháp gia thức ăn không sai, đem trẫm Tiểu Duệ phù chiếu cố tốt lắm." Khang hi nhéo nhéo nữ nhi nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn, nhìn cùng cái từ oa nhi dường như nữ nhi, làm cho hắn hận không thể cắn một ngụm, thật sự là rất đáng yêu .
"Ân, quách La mẹ làm cơm cơm tốt lắm ăn, a mã ta vụng trộm nói cho ngươi a, quách La mẹ làm cơm so với ngạch nương làm hảo ăn, bất quá quách la mã pháp luôn phụng phịu một chút cũng không hảo ngoạn." Nhiều đóa ở khang hi bên tai nhỏ giọng nói, như vậy làm thấp đi ngạch lời của mẹ cũng không thể cấp ngạch nương nghe được, bằng không sẽ bị đánh đòn .
"Ha ha, lời này cũng không thể cho ngươi ngạch nương nghe được, bằng không ngươi ngạch nương khả nên cái gì cũng không làm cho ngươi ." Khang hi cũng là thực nhận thức cùng nữ nhi trong lời nói, chu du hinh trù nghệ chỉ có thể là làm chút việc nhà đồ ăn, thật sự không xem như có bao nhiêu sao ăn ngon, so với này ngự trù đến thật sự là không đủ xem , bất quá chính là đa dạng hơn chút, hơn nữa dùng là nguyên liệu nấu ăn rất nhiều cũng là rất nhiều đại thanh ăn không đến rau dưa thôi, bất quá đã có một loại gia hương vị, loại này hương vị chỉ có thê tử mới có thể làm ra đến, đây là hạnh phúc hương vị.
"A mã, này là của chúng ta tiểu bí mật, nhất định không muốn nói cho ngạch nương." Nhiều đóa mắt to vòng vo chuyển, ra tiếng cảnh cáo khang hi không cho phép ra bán nàng.
"Cái gì không muốn nói cho ngạch nương a, các ngươi muốn gạt ta cái gì." Lúc này chu du hinh đi đến, mặt sau đi theo bưng khay cung nữ, ngọ thiện đã đến giờ .
"Ngạch nương. Ngươi làm cơm cơm thơm quá a, nhiều đóa thích nhất ăn ngươi làm cơm cơm ." Tiểu nha đầu lập tức theo khang hi trên người đi đi xuống, ôm lấy chu du hinh đùi vuốt mông ngựa.
Khang hi nhìn mã thí tinh dường như nữ nhi, sửng sốt một chút, này một cách tinh quái bộ dáng tuyệt đối là không di truyền hắn, hắn ở nữ nhi trên người thấy được chu long khoa bóng dáng, kia tiểu tử chính là mã thí tinh.
"Phải không, ngạch nương làm ngươi thích ăn tùng nhân ngô cùng hấp tầm ngư, đi gọi ngươi huệ dao tỷ tỷ đến dùng cơm." Nghe được nữ nhi thích chính mình làm cơm, làm mẹ rất là cao hứng. Bất quá chu du hinh nếu biết của nàng bảo bối nữ nhi vừa mới còn tại oán giận nàng này mẹ nấu cơm không có đầu bếp ăn ngon, không biết hội nghĩ như thế nào.
"Hảo, ta lập tức sẽ trở lại." Nhiều đóa sôi nổi bỏ chạy . Như vậy chạy chân chuyện ngạch nương thực thích sai sử nàng, ngạch nương nói là tiêu hao nàng dư thừa tinh lực.
"Buổi chiều có việc sao?" Nhìn đến nữ nhi đi ra ngoài, khang hi đối một bên mở tiệc tử chu du hinh hỏi.
"Ta buổi chiều không có việc gì, làm sao vậy, có chuyện gì sao?" Chu du hinh nhìn khang hi. Một vị khang hi muốn dẫn nàng ra cung.
"Buổi chiều cùng trẫm đi giáo trường, công bộ tân nghiên cứu chế tạo ra súng lục súng lục, ngươi đi theo trẫm đi lau lau súng lục tính năng thế nào." Biết súng lục nghiên cứu chế tạo thành công, khang hi rất là cao hứng, phía trước công bộ đem chu long khoa kia bắt tay thương lấy đi, nhưng là kia bắt tay thương lấy hiện tại công nghệ không có cách nào đại quy mô sinh sản. Chỉ có thể thuần thủ công chế tạo chút ít súng ống, chu long khoa đi phía trước liền cùng công bộ nghiên cứu chế tạo khác loại hình súng lục, mà loại này súng lục súng lục là có thể đại quy mô sinh sản đi ra. Trải qua đã hơn một năm thí nghiệm, cuối cùng đi ra thành phẩm , như vậy vì về sau khác súng ống chế tạo đánh hạ trụ cột, chu long khoa tuy rằng biết một ít, nhưng là hắn cũng không phải chuyên nghiệp súng ống thiết kế sư. Cho nên đều là tập hợp công bộ cao nhất công tượng cùng nhau nghiên cứu phát triển , cuối cùng là ra thành quả .
"Thật sự. Kia thật tốt quá, bất quá súng ống rất nguy hiểm, tầm bắn cũng đại, súng ống quản lý nhất định phải an toàn." Biết có thành quả , chu du hinh cũng thật cao hứng, khả là như thế này đại lực sát thương vũ khí nhất định phải quản lý hảo, nàng không hy vọng xuất hiện ám sát tình huống, như vậy thật sự là khó lòng phòng bị, Mỹ quốc vũ khí như vậy tiên tiến còn có bắn chết tổng thống chuyện kiện đâu, thứ này thật sự là không tốt phòng bị, hiện tại chống đạn xe còn không biết ở đâu đâu.
"Trẫm biết, trẫm đã muốn bắt đầu điều chỉnh bọn thị vệ phương thức huấn luyện , tương lai bọn họ đều phải xứng thương ." Hoàng đế là sợ nhất tử , tự nhiên an toàn phương diện cũng là trọng yếu nhất, hắn còn không có sống đủ, không hy vọng ngày nào đó bị nhân nhất thương đánh chết.
Buổi chiều khang hi cùng chu du hinh đi vào giáo trường, nơi này là dận chân bọn họ bình thường huấn luyện địa phương, không chỉ có là chu du hinh đến đây, khang hi cũng đem thái tử cùng dận chân bọn họ gọi tới , cùng nhau quan khán, bất quá hiện trường không có đại thần ở, chỉ có một chút thị vệ.
Một gã thị vệ đem một tay thương giao cho khang hi trong tay, đồng thời bên trong còn có lục phát "Nhìn xem, có phải hay không cùng các ngươi tỷ đệ gặp qua súng ống không sai biệt lắm." Khang hi không có gặp qua chân chính súng lục súng lục, chính là xem qua chu long khoa họa quá bản vẽ mà thôi, bất quá so với trước kia hỏa thương muốn khinh rất nhiều.
Chu du hinh cầm lấy súng lục nhìn nhìn, vẻ ngoài cùng nàng ở điện ảnh thượng nhìn đến không sai biệt lắm, bất quá loại này súng lục đã muốn là đào thải súng lục, chỉ có một chút nước ngoài cảnh sát còn tại dùng, như vậy súng lục nàng thật đúng là chưa thấy qua thực vật, bất quá phóng ra phương pháp đều không sai biệt lắm, nhưng thật ra có thể lau lau.
"Vẻ ngoài nhưng thật ra giống nhau, bất quá cụ thể tính năng cũng không biết, này súng lục tầm bắn có bao nhiêu?" Này súng lục nhất định trải qua công bộ thí nghiệm mới có thể giao cho khang hi trong tay, nếu súng lục đột nhiên tạc thang , na na chút quan viên đầu cũng đừng muốn .
"Xa nhất năm trăm thước" đối này khoảng cách khang hi rất là vừa lòng, bất quá chính là năm mươi thước nội thực tinh chuẩn, này muốn so với bắn tên tốt nhiều lắm.
Đối diện đã muốn dựng lên bia ngắm, "Ta trước đến lau lau đi" nơi này liền chu du hinh thương pháp tốt nhất, bất quá chu du hinh đã muốn rất ít luyện thương , chỉ cần là viên đạn không nhiều lắm, bất quá vừa mới nhìn khang hi cầm viên đạn loại cùng trước kia mua không sai biệt lắm, hẳn là có thể thay.
Khang hi gật đầu sau khi đồng ý, chu du hinh lấy ra bản thân mang theo phòng hộ nhĩ tráo, này súng lục súng lục là không cần lên đạn , đạn thương là theo phóng châm liên động , điều chỉnh tốt súng lục sau, chu du hinh nhắm thương bá nổ súng .
Đứng ở khang hi phía sau thái tử nhíu nhíu mày đầu, này Hoàng quý phi làm sao có thể nổ súng, này súng lục không phải mới nhất nghiên cứu chế tạo đi ra sao, vì sao hoàng a mã như vậy tín nhiệm Hoàng quý phi, này kiểu mới vũ khí nhưng là rất nhiều đại thần cũng không biết , càng không cần nói này hậu phi , mà Hoàng quý phi cư nhiên đùa như vậy thuần thục, thật sự là đáng giá suy nghĩ sâu xa , nhìn xem đứng ở một bên dận chân, không biết này tứ đệ có thể hay không lấy tay thương, xem ra tác ngạch đồ nói đúng, này tứ đệ không thể rất tin, bởi vì hắn sau lưng đứng ở Hoàng quý phi.
Nhất thương qua đi, đối diện thị vệ nhìn nhìn thương bá la lớn "Thất hoàn" nơi này thương bá là dựa theo hiện đại bộ dáng chế tác , chu long khoa cung cấp tỉ lệ, bởi vì này này nọ không ai so với hắn quen thuộc.
"Ha ha, xem ra cũng không tệ lắm, thời gian dài như vậy không có sờ thương , có thể đánh ra như vậy thành tích không sai , bất quá này thương xúc cảm không tốt lắm, chấn động quá lớn." Chu du hinh tháo xuống phòng hộ nhĩ tráo nói, đối với này đó súng ống tính năng nàng cũng không hiểu, chính là hội bắn mà thôi, nếu tiểu đệ tại đây thì tốt rồi, hắn hẳn là biết đến càng nhiều, bất quá so với nàng trong không gian kia bắt tay thương vẫn là kém rất nhiều, bất quá hiện tại có thể nghiên cứu chế tạo đi ra đã muốn không sai .
"Trẫm lau lau." Nam nhân không không hề yêu thương , bằng không này súng ống loại trò chơi sẽ không hội như vậy hỏa bạo , khang hi vô dụng phòng hộ nhĩ tráo, trực tiếp bắn bia, bất quá đáng tiếc, không có trung bá, tuy rằng khang hi bắn tên chuẩn độ rất cao, nhưng là ngoạn thương tất nhiên không thể tốt lắm, xem ra hay là muốn luyện tập a, không có ai sinh hạ đến chính là tay súng thiện xạ.
"Xem ra trẫm tốt hảo luyện luyện, người tới, lại đi lấy bốn thanh súng lục đến." Khang hi đối bên cạnh thị vệ phân phó nói, lần này tổng cộng thành sản mười đem súng lục súng lục, ngũ đem bị đưa đến trong cung đến, "Dận nhưng, các ngươi đi theo thị vệ quen thuộc súng ống, về sau các ngươi mỗi ngày bố khố khoa muốn hơn nữa bắn huấn luyện." Khang hi nhìn này tứ con trai nghiêm túc nói, làm hoàng tử, mấy thứ này bọn họ phải muốn quen thuộc, chẳng sợ mấy thứ này rất nguy hiểm, hoặc là dễ dàng phát sinh ngoài ý muốn.
"Là hoàng a mã" bốn vị đại ca cùng nhau xác nhận, một bên đại a ca đã muốn thực kích động , thứ này thật sự rất lợi hại, cư nhiên có thể đánh tới như vậy xa, so với hắn trước kia gặp qua hỏa thương lợi hại hơn.
Chờ ba cái ca ca đi theo thị vệ đến một bên đi quen thuộc súng ống thời điểm, dận chân đi đến khang hi bên người nói: "Hoàng a mã, con cũng không thể được đi theo ngạch nương học tập bắn." Dận chân biết ngạch nương tuy rằng thương pháp không được tốt lắm, nhưng là dù sao học tập quá hiện đại bắn tri thức, không phải này đó vừa mới xuất sư thị vệ có thể so sánh , vẫn là đi theo ngạch nương học tập an toàn một chút, nói sau ngạch nương nơi đó nhưng là có thiết kế phương diện thư, chính là hoàng a mã không biết thôi.
"Đúng vậy, làm cho dận chân đi theo ta học đi, dận chân tuy rằng không có luyện tập quá bắn, nhưng là cũng sờ qua thương, nói sau này thị vệ cũng là tân học đi ra , còn không nhất định so với được với ta, chờ này bọn thị vệ luyện ra đến đây, lại làm cho dận chân đi theo bọn họ đi học đi." Chu du hinh cũng là có băn khoăn, này thị vệ dù sao cũng là thay đổi giữa chừng không phải này chuyên nghiệp bắn giáo luyện, rất như nàng này ở câu lạc bộ hệ thống học tập quá đâu.
"Được rồi, dận chân trong khoảng thời gian này hạ khóa đến thừa kiền cung đi theo ngươi ngạch nương học tập bắn, bất quá buổi chiều bố khố cũng thế muốn đi theo thái tử bọn họ cùng nhau quen thuộc súng ống, không được bởi vì ngươi biết đến nhiều liền muốn làm đặc thù, hiểu chưa?" Khang hi nghĩ nghĩ cũng đáp ứng, tuy rằng này con trai rất bề bộn, khả là vì hắn là Hoàng quý phi con, ở hắn bên người lực chú ý cho tới bây giờ vốn không có thiếu quá, khang hi này cũng là vì dận chân suy nghĩ.
"Tạ hoàng a mã" dận chân cực lực che dấu chính mình cao hứng, bất quá khóe mắt vẫn là kiều kiều , thật tốt quá, trong khoảng thời gian này có thể đi theo ngạch nương các nàng , tuy rằng chỉ có buổi tối như vậy một hồi, bất quá cũng là không sai , đại ca sở thật sự là rất lạnh lùng , vẫn là ngạch nương nơi đó náo nhiệt, nhất là có nhiều đóa ở.
Chương 254: xấu hổ
"Ngạch nương, muỗi cắn ta, khởi bao bao ." Buổi tối chu du hinh đang cùng khang hi nói chuyện phiếm đâu, nhiều đóa ủy khuất đi đến, vươn tiểu cánh tay cấp chu du hinh xem, mặt trên bị muỗi cắn một cái bao.
"Bà vú không có cho ngươi tắm rửa sao, như thế nào còn có thể bị cắn." Chu du hinh ôm quá nữ nhi, hiện tại của nàng một nhà nhà máy đã muốn thành sản xuất nước hoa, khu văn chỉ ngứa hiệu quả tốt lắm, mùa hè đến đây, cấp nữ nhi tắm rửa thời điểm chu du hinh đều đã ở trong nước đổ thượng một ít .
"Giặt sạch, nhưng là muỗi vẫn là cắn ta, ngạch nương, ta buổi tối cùng ngươi ngủ được không, nhiều đóa tưởng ngạch nương ." Tiểu nha đầu ôm chu du hinh cổ tát kiều.
"Tưởng cùng ngạch nương ngủ a, đến hỏi ngươi hoàng a mã đi, xem hắn muốn hay không ngươi." Nữ nhi ngủ tướng khả không thế nào hảo, chảy nước miếng là việc nhỏ, bất quá ban đêm xoay người tiểu cánh tay chân nhi vốn không có thành thật quá, chu du hinh thường xuyên bị đá tỉnh, này hoàng gia đại ca khanh khách tư thế ngủ đều phải trải qua chuyên nghiệp huấn luyện, tựa như dận chân cùng huệ dao, ban đêm chưa bao giờ hội lộn xộn, bất quá muốn luyện thành cũng không phải dễ dàng , dù sao đều là tiểu hài tử, biết vất vả, chu du hinh liền luyến tiếc , chỉ còn chờ nữ nhi lớn hơn một chút nói sau, hiện tại huệ dao bên người đều có giáo dưỡng mẹ dạy quy củ lễ tiết, xem ra cũng có thể cấp nữ nhi tìm.
"A mã, nhiều đóa theo các ngươi cùng nhau ngủ được không." Nhiều đóa theo chu du hinh trên người nhảy xuống, hiện lên khang hi nằm nhuyễn tháp, xoa bóp giả bộ ngủ khang hi cái mũi, nàng vừa mới theo quách La mẹ gia trở về, muốn cùng ngạch nương cùng một chỗ, mỗi lần a mã gần nhất, ngạch nương liền đem nàng dỗ đi, nàng mặc kệ.
"Hảo, ngươi đi theo chúng ta cùng nhau ngủ." Khang hi chạy nhanh đem nữ nhi tay kéo khai, bằng không đem mũi hắn kéo xuống dưới , khang hi cũng là biết này nữ nhi ngủ tướng , cho nên tựa như tránh thoát đi, không nghĩ tới chu du hinh cư nhiên đem nữ nhi này "Phiền toái nhỏ" lại quăng cho hắn, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cái kia vui sướng khi người gặp họa nữ nhân.
"Áo, thật tốt quá. Ta đi lấy của ta tiểu gối đầu." Nói xong nhiều đóa bỏ chạy đi ra ngoài, hồi của nàng phòng đi lấy gối đầu , ngạch nương này gối đầu không thoải mái, nàng không thói quen.
"Ngươi một hồi dỗ nữ nhi ngủ, ta đi tắm rửa." Xem nữ nhi kia tinh thần đầu, chu du hinh biết thả ngủ không được đâu, khẳng định quấn quít lấy nàng kể chuyện xưa, nàng vẫn là chạy nhanh né tránh đi, làm cho khang hi đi đau đầu, nữ nhi nếu có thể im lặng nghe chuyện xưa còn chưa tính. Nhưng là tiểu nha đầu còn muốn càng không ngừng hỏi vì sao, tỷ như cấp nàng giảng công chúa bạch tuyết cùng bảy tiểu người lùn, nàng sẽ hỏi vì sao tiểu người lùn như vậy ải. Là vì ăn không đủ no cơm sao đợi chút vấn đề, ngươi nếu qua loa tắc trách nàng, nàng sẽ thực ủy khuất nhìn, giống như bọn họ là cỡ nào không phụ trách cha mẹ giống nhau, mới một tuổi nhiều tiểu hài tử nào có nhiều như vậy vấn đề a.
"Ai!" Khang hi nói còn chưa nói đâu. Chu du hinh đã muốn chạy, hắn chiếu cố quá nữ nhi vài ngày tự nhiên biết nữ nhi có bao nhiêu khó chơi, có cái gì khang hi thực hận không thể làm cho thái y cấp nữ nhi hầm phó thuốc ngủ làm cho nữ nhi câm miệng ngoan ngoãn ngủ.
"A mã, ta đến đây, mau tới cho ta kể chuyện xưa, ta muốn nghe mạnh mẫu tam thiên." Khang hi còn chưa nghĩ ra như thế nào làm cho nữ nhi chạy nhanh ngủ đâu. Tiểu nha đầu đã muốn đã trở lại, trong tay ôm một cái tiểu trư gối đầu cùng nhất kiện quần lót phục, cao hứng đối khang hi vẫy tay. Sau đó hướng chu du hinh giường lớn chạy trốn, đem gối đầu nhất nhưng, sau đó thải chân đạp hiện lên giường, đem chính mình rậm rạp váy thoát, mặc vào tiểu áo ngủ. Kéo qua tiểu bạc bị cái trụ chính mình bụng nhỏ, động tác hành văn liền mạch lưu loát. Xem ra tiểu nha đầu đã muốn hội chính mình mặc quần áo cởi quần áo , nhiều đóa vỗ vỗ giường lớn nhìn khang hi "A mã, mau tới kể chuyện xưa."
Chu du hinh ma cọ xát cọ theo phòng tắm đi ra thời điểm, nhìn đến khang hi còn tại cùng nữ nhi kể chuyện xưa, chu du hinh nhẹ nhàng tiêu sái đi qua, nhìn đến nữ nhi ánh mắt đã muốn nhắm lại , xem ra là đang ngủ, nhỏ giọng đối một bên khang hi hỏi: "Đang ngủ?"
"Hư, vừa ngủ." Nói xong khang hi giữ chặt chu du hinh thủ hướng ra phía ngoài gian đi đến, cảm giác sẽ không ầm ỹ đến nữ nhi khang hi mới hạ giọng nói "Ngươi này không lương tâm nữ nhân, cư nhiên đem trẫm bỏ lại bỏ chạy , trẫm tốt tốt phạt ngươi." Nói xong khang hi đem chu du hinh ôm lên, này nữ y phục trên người rất chọc giận, nhất là chu du hinh sinh hoàn đứa nhỏ hậu thân tài lần thứ hai phát dục, làm cho hắn thật sự là yêu thích không buông tay a.
"A" chu du hinh chạy nhanh ôm khang hi cổ, ghé vào lỗ tai hắn thổi một hơi "Phải không, ngươi muốn như thế nào phạt ta, ta chờ ." Nói xong nhẹ nhàng cắn một ngụm khang hi vành tai, lần này hảo phúc lợi coi như cấp khang hi thưởng cho đi, bồi nữ nhi ngoạn cũng là nhất kiện "Vất vả" chuyện gì, bất quá nàng vẫn là thực thích đem nữ nhi giao cho khang hi, dù sao phụ thân ở đứa nhỏ sinh mệnh là không thể thiếu trọng yếu nhân vật.
Nữ nhi ở ngủ trên giường thấy, khang hi bọn họ đành phải dời đi trận địa , đi phòng khách đi, bên ngoài có gác đêm nô tài, muốn là bọn hắn hiện tại đi ra ngoài đổi phòng gian không phải chỉ biết bọn họ muốn làm chuyện xấu sao, đối với phương diện này chuyện, chu du hinh cho rằng là cá nhân riêng tư, thực không thích để cho người khác biết, tuy rằng đây là ở bịt tay trộm chuông, bởi vì khang hi là hoàng đế quan hệ, hắn yêu yêu ghi lại là phải muốn xin phép , bằng không ai có thể cam đoan sinh ra đến đứa nhỏ là hắn , dù sao này hoàng cung lớn như vậy, luôn luôn chiếu không tới góc, phi tử cùng thị vệ nhưng là phim truyền hình lý không thể thiếu tiết mục.
Xong việc sau, chu du hinh ghé vào khang hi trên người vẫn không nhúc nhích, mệt chết nàng , như vậy chuyện liền là nam nhân là chủ lực quân, nữ nhân thể lực chính là không được a, nhìn chu du hinh bộ dáng khang hi không phúc hậu bật cười "Cho ngươi cậy mạnh, không khí lực đi, xem trẫm như thế nào thu thập ngươi." Nói xong khang hi sẽ đem chu du hinh đặt ở dưới thân.
"A mã, ngạch nương, các ngươi đang làm thôi?" Phía sau truyền đến nhiều đóa mơ mơ màng màng thanh âm, tiểu nha đầu xoa ánh mắt, quang chân nhỏ nha đứng trên mặt đất.
"A" chu du hinh hoảng sợ, lập tức liền thanh tỉnh , nắm lên nhưng ở một bên quần áo đem chính mình cùng khang hi che khuất, trọng điểm bộ vị, chu du hinh xấu hổ kéo kéo khóe miệng "Nhiều đóa, ngươi như thế nào tỉnh, có phải hay không làm ác mộng ." Thật sự là đáng chết, làm sao có thể không phát hiện nữ nhi đi lên, trường hợp như vậy làm cho nữ nhi thấy , thật sự là không mặt mũi gặp người .
"Ta khát , muốn uống thủy." Nói xong không để ý tới chu du hinh, đi đến một bên cái bàn biên, thân tiểu cánh tay chính mình ngã một ly nước lọc, uống hoàn sau đối chu du hinh vẫy vẫy tay "A mã ngạch nương ngủ ngon" xoay người hướng giường lớn đi đến, tiếp theo ngủ đi, ngạch nương thân thể có cái gì đẹp mặt , nàng thường xuyên cùng ngạch nương cùng nhau tắm rửa, bất quá ngạch nương cưỡi ở a mã trên người đang làm thôi, ở học yêu tinh đánh nhau sao? Tiểu nha đầu mơ mơ màng màng cũng đã quên hỏi chu du hinh bọn họ vì sao không ở trên giường đi ngủ thấy.
Nhìn rơi xuống đất phía sau rèm mặt đã muốn không có nữ nhi động tĩnh, chu du hinh thở dài nhẹ nhõm một hơi, vỗ khang hi trong ngực một chút "Đều tại ngươi, cũng không biết nghe điểm động tĩnh." Chu du hinh thời điểm là cố tình gây sự , làm việc tình muốn chuyên tâm, ai còn hội chú ý phía sau động tĩnh a.
"Cái gì quái trẫm, nếu không ngươi kêu lớn tiếng như vậy, làm sao có thể đem nữ nhi đánh thức." Khang hi sắc mặt thực hắc, bị nữ nhi gặp được hắn cùng chính mình nữ nhân thân thiết, hắn cũng là không tốt ý , bất quá đứa nhỏ tiểu, cái gì cũng không hiểu, ngày mai vừa cảm giác tỉnh lại nên cái gì đều đã quên.
"Ngươi nói bậy, ta khi nào thì kêu lớn tiếng ." Chu du hinh tức chết rồi, cư nhiên dám nói như vậy nàng, nàng vẫn chú ý khống chế được âm lượng được không, quá lớn thanh nhưng chỉ có không bị nữ nhi nghe được cũng sẽ bị bên ngoài gác đêm nô mới nghe được, nàng mới không có như vậy không mặt mũi không da, nói xong cũng không quản khang hi , theo hắn trên người xuống dưới, chu du hinh mặc áo ngủ hồi giường lớn , làm cho khang hi chính mình một người tại kia lượng đi.
Ngày hôm sau chu du hinh cố ý hỏi hỏi nữ nhi có nhớ hay không tối hôm qua chuyện, bất quá tiểu nha đầu không có một chút ấn tượng, thực vui vẻ tìm nàng muốn mặc xinh đẹp váy, chu du hinh cuối cùng là yên tâm , về sau yêu yêu thời điểm kiên quyết không thể làm cho nữ nhi theo chân bọn họ một cái phòng , thật sự không được đem nữ nhi đưa đến trong không gian đi cũng tốt a.
"Nương nương, đây là này nhất quý các hán sổ sách, đều đã muốn xét duyệt xong, thỉnh nương nương nghiệm thu, còn có nương nương, chúng ta ở xa điện thu mua phỉ thúy quặng đã muốn sản xuất , thứ nhất kỳ Nguyên Thạch đã muốn vận đã trở lại, đều là tốt nhất phỉ thúy, phẩm chất thực không sai, tốt điêu khắc sư phó đã muốn tìm đến đây, gặp qua tuyên truyền, này phê phỉ thúy là có thể đưa ra thị trường , hậu kỳ còn có thể không ngừng có phỉ thúy vận đến, hơn nữa nương nương nói kia vài cái hầm vị trí chúng ta đã muốn làm cho dân bản xứ đi tìm , tin tưởng rất nhanh sẽ có tin tức ." Hạ vũ cùng chu du hinh hội báo chu du hinh sản nghiệp mới nhất tình huống, các nàng bốn người phân công bất đồng, gió xuân đóng ở kinh thành, nàng đi các nơi chạy nhà máy, thu sương đi hải ngoại, Đông Tuyết quản doanh tiêu, đồng thời còn thông báo tuyển dụng không ít có quản lý kinh nghiệm nhân tài, hiện tại nương nương sản nghiệp đã muốn tăng lên vài lần, lần này phỉ thúy sản nghiệp nếu có thể một lần là nổi tiếng, như vậy nương nương sản nghiệp vừa muốn phiên vừa lật , tuy rằng phỉ thúy không bằng ngọc thạch địa vị cao, nhưng là phỉ thúy cũng có nó ưu thế, chính là rất được, hơn nữa bọn họ phô thiên cái địa tuyên truyền, tin tưởng phỉ thúy nhất định hội đại hỏa đứng lên, lấy tiền thiên kim tiểu thư nhưng là thực bỏ được cấp này đó xa xỉ phẩm hướng lý tạp tiền .
"Không sai, sổ sách trước đặt ở này đi, bản cung xem hoàn nói sau, đúng rồi, nói cho phía dưới nhân, làm cho bọn họ đem địa phương thượng các đốt ngón tay đả thông, nhất là vân nam bên kia, tuy rằng sẽ làm ra nhất bộ phân lợi nhuận, nhưng là chỉ cần con đường này vẫn thẳng đường, chúng ta tiền liền kiếm không xong, còn có xa điện bên kia cũng giống nhau, chỉ cần bọn họ đừng thêm phiền là tốt rồi, sau này mọi người xem đến nơi đây mặt thật lớn ích lợi, hướng bên kia đi nhân hội càng ngày càng nhiều, tìm được tốt phỉ thúy quặng liền chiếm xuống dưới, chúng ta nếu ăn không vô cũng có thể cùng một ít có thế lực nhân kết phường, tiền không thể đều làm cho chúng ta buôn bán lời, này hội tao tật , còn có có cực phẩm phỉ thúy cấp bản cung lưu trữ, bản cung cấp cho duệ phù đánh một ít trang sức cùng tiểu vật làm đồ cưới." Chu du hinh phiên hai hạ sổ sách sau nói, của nàng này không gian giới chỉ chính là huyết phỉ , cho nên chu du hinh đối với phỉ thúy vẫn là biết một ít, bất quá ở hiện đại nhiều phỉ thúy trang sức đều phải hơn một ngàn vạn, chu du hinh tuy rằng có vẻ có tiền, khả là như thế này xa xỉ trang sức vẫn là mang không dậy nổi , hiện tại có điều kiện, tự nhiên muốn lưu lại một chút , hiện tại phỉ thúy giá thị trường còn không phải tốt như vậy, chiếm trước thị trường quan trọng nhất, đúng rồi, lịch sử thượng từ hi thái hậu giống như chính là thực thích phỉ thúy, cho nên mới sẽ làm phỉ thúy giá thị trường đại trướng, hiện tại đã không có từ hi thái hậu, nhưng là có nàng này Hoàng quý phi a, hiện tại nàng này Hoàng quý phi liền đại biểu cho mới, bởi vì này mới xa xỉ phẩm sản nghiệp đều là của nàng, xem ra có thể làm một cái phỉ thúy trang sức triển lãm hội, trong khoảng thời gian này nàng cũng muốn nhiều mang chút phỉ thúy trang sức xuất môn , đây là thuỷ triều a.
Chương 255:
"Nương nương, nô tỳ tưởng cùng ngài cầu cái ân điển, nô tỳ sắp kết hôn , nương nương nếu có thời gian hy vọng nương nương có thể tới tham gia nô tỳ hôn lễ, nô tỳ hy vọng có thể được đến nương nương chúc phúc, không có nương nương, vốn không có nô tỳ hôm nay." Hạ vũ bất chấp ngượng ngùng còn thật sự nói, các nàng bốn tuy rằng không ở nương nương bên người hầu hạ , nhưng là như trước là nương nương nhân, nương nương đối với các nàng hảo các nàng nhớ cả đời, kết hôn là nàng này đồng lứa là quan trọng nhất thời khắc, nàng hy vọng có thể được đến nương nương chúc phúc.
"Thật vậy chăng, thật tốt quá, vốn các ngươi bốn tuổi liền lớn, nhưng là này hai năm vẫn vội vàng sinh ý thượng chuyện, chậm trễ các ngươi, bản cung trong lòng cũng là sốt ruột, bản cung ở trong cung, không có biện pháp cho các ngươi chọn lựa thích hợp vị hôn phu tùy ý cho các ngươi ngón tay hôn, này hôn nhân là cả đời chuyện, hiện tại ngươi muốn kết hôn , bản cung thật sự thật cao hứng, hôn lễ là khi nào thì a, nếu bản cung có thời gian nhất định hội tự mình đi cho ngươi chứng hôn, ngươi tuyển vị hôn phu là ai, bản cung nhận thức sao." Chu du hinh cười nói, gió xuân các nàng bốn đều đã muốn hai mươi ba tứ , ở hiện đại đúng là hảo tuổi, không kết hôn cũng không chậm, nhưng là cổ đại không giống với, bình thường cô nương hơn mười tuổi liền kết hôn , tuổi đại cô nương cuối cùng chỉ có thể gả một ít có tàn tật hoặc là đã chết lão bà nhị hôn nam , tuy rằng chính mình thủ hạ bên trong nam nhân không ít, nhưng là không có tiếp xúc quá, chu du hinh thật sự không thể khẳng định bọn họ có thể hay không đau lão bà, làm việc năng lực cũng không có nghĩa là nhân phẩm là tốt rồi, hiện tại hạ vũ có chọn người thích hợp, nàng thật sự vì hạ vũ cao hứng.
"Nô tỳ vị hôn phu chính là cấp nương nương quản lý xa điện phỉ thúy quặng nhiều luân bái, hắn lập tức phải về xa điện, nhóm thứ hai phỉ thúy khoáng thạch muốn vận trở lại kinh thành, hắn muốn đi nhìn chằm chằm, chúng ta đâu có , chờ thêm hoàn năm sẽ cử hành hôn lễ, khi đó hắn có thể gấp trở về, nhà bọn họ là hạ tam kỳ bao con nhộng, mà hắn lại là một cái con vợ kế. Mẫu thân vẫn là người Hán, ở nhà không có địa vị, sớm đã bị đuổi ra đến độc lập , cũng không có gì thân nhân, nô tỳ nhìn hắn kiên định khẳng làm, không có một chút phá hư tật xấu, mới quyết định muốn gả cho hắn , hắn muốn trường kỳ Bắc Kinh xa điện qua lại chạy, ta cũng có chính mình công tác phải làm, hỗ mặc kệ nhiễu. Có thời gian liền tụ tụ, nô tỳ cảm thấy rất thích hợp của ta." Lúc trước chọn trung hắn thời điểm chính là nhìn trúng hắn trong nhà không có gì nhân, bà bà cũng mất. Độc lập tính rất mạnh mới quyết định gả , nàng hiện tại phụ trách công tác thường xuyên muốn tới các nơi nhà xưởng đi dò xét, căn bản không thích hợp giúp chồng dạy con cuộc sống, có rất nhiều điều kiện rất tốt , nàng đều không có đáp ứng. Nàng đã muốn thói quen như vậy chiếu cố lục cuộc sống, nếu làm cho nàng trở về gia đình, nàng sẽ chịu không nổi , chính là kết hôn sau có đứa nhỏ cũng có người khác giúp đỡ chiếu cố, nói sau các nàng hiện tại đều là chuyên nghiệp quản lí người, mỗi tháng tiền lương tiền thưởng không thể so bình thường tiểu gia tộc kém. Huống chi về sau nương nương chuyện nghiệp phát triển lớn hơn nữa, các nàng cũng sẽ đi theo được lợi , như bây giờ cuộc sống nàng thấy đủ . Tuy rằng hội hai ở riêng, nhưng là nàng biết nhiều luân bái sẽ không xằng bậy , không thể thường xuyên cùng một chỗ còn có thể làm sâu sắc lẫn nhau mới mẻ cảm đâu.
"Nhiều luân bái" chu du hinh nghĩ nghĩ mới nhớ tới như vậy cá nhân, đã quên là ai giới thiệu đến, nàng nhưng thật ra gặp qua một mặt. Bất quá không có gì ấn tượng "Hạ vũ, chỉ cần ngươi cảm thấy hạnh phúc là tốt rồi. Gia thế cái gì đều không trọng yếu, chỉ cần đối với ngươi hảo mới là là quan trọng nhất, các ngươi vợ chồng đều có chuyện làm, về sau chỉ biết quá rất tốt, chờ tương lai nhiều luân bái sự nghiệp có thành, bản cung cho hắn nâng kỳ, của ngươi chung thân đại sự giải quyết , gió xuân các nàng đâu?" Hạ vũ các nàng hiện tại thực lý trí, cho nên nếu các nàng đã muốn quyết định , chu du hinh chỉ có thể chúc phúc các nàng, có đôi khi gả một thân phận thấp một ít ngược lại quá càng hạnh phúc, gia tộc lớn, chuyện phiền toái càng nhiều.
"Gió xuân nàng không muốn kết hôn, nói là muốn đi cô nhi viện nhận nuôi một cái tiểu hài tử, gió xuân trong nhà chỉ có mẫu hôn một cái nhân, chuyện gì đều là chính mình làm quyết định, nàng mẫu thân tuy rằng tưởng quản, nhưng là gió xuân tính tình có chút lãnh, làm quyết định sẽ không dễ dàng thay đổi , thu sương đi nước ngoài, nàng rốt cuộc nghĩ như thế nào , nô tỳ cũng không rõ ràng lắm, về phần Đông Tuyết, nhà nàng lý vẫn buộc nàng kết hôn, nhân đã muốn tuyển tốt lắm, nhưng là Đông Tuyết không đồng ý, hiện tại đã muốn trốn được phần đất bên ngoài nhà máy đi." Hạ vũ đem tự mình biết nói một việc nói cho chu du hinh, chu du hinh tuy rằng nói thường xuyên ra cung, nhưng là cùng các nàng bốn có thể tùy ý nói chuyện phiếm thời gian rất ít, đại bộ phận thời gian đều là đang nói công tác, hơn nữa chu du hinh cho rằng đó là một nhân riêng tư, nàng tuy rằng là chủ tử, nhưng là cũng sẽ không hoành thêm can thiệp , trừ phi các nàng gặp khó khăn cùng nàng cầu cứu mới sẽ ra tay can thiệp.
"Bản cung đã biết, nếu có cần làm cho Đông Tuyết tìm đến bản cung, nàng là bản cung nhân, ai đều không thể can thiệp nàng, cho dù là của nàng gia tộc đều không thể." Chu du hinh thực thích này vài cái trung tâm thủ hạ, nữ tử ở cổ đại cuộc sống vốn là không dễ, huống chi còn muốn làm lớn như vậy sinh ý, mỗi ngày còn muốn cùng muôn hình muôn vẻ nhân giao tiếp, có thể gặp được một cái thích hợp nhân không dễ dàng.
Chờ hạ vũ đi rồi, chu du hinh ngồi ở ghế trên nghĩ sự, sự nghiệp lớn, nàng quan tâm chuyện cũng càng ngày càng nhiều, hiện tại các nàng đã muốn có một đại làm công nơi , các nơi tặng lại tin tức đều đã đưa tới đó, hoặc là có hội nghị cũng ở nơi nào cử hành, bất quá nàng này chủ tịch cũng chính là một tháng lộ một lần mặt, lâu dài đi xuống cũng không phải sự, dù sao đây là sự nghiệp khởi bước giai đoạn, nàng hay là muốn nhiều trấn thủ mới tốt, nhưng là nàng này thân phận thật sự không thể thường xuyên ra cung, không phải khang hi nói cho dù , dù sao còn có tôn thất tại kia nhìn đâu, nếu không có khang hi đỉnh , tôn thất là sẽ không mở một con mắt nhắm một con mắt .
"Ngạch nương" nữ nhi thanh âm truyền đến, đánh gãy chu du hinh suy nghĩ sâu xa, tiểu nha đầu có chút rầu rĩ không vui hiện lên chu du hinh đùi ngồi ở mặt trên, ôm chu du hinh thắt lưng.
"Làm sao vậy?" Chu du hinh sờ sờ nữ nhi đầu, này trong cung cũng không có ai dám trêu nàng, tiểu nha đầu làm sao có thể buồn bực đâu.
"Ngạch nương, nhiều đóa có phải hay không thực vô dụng, ngạch nương có việc muốn việc, tỷ tỷ đã ở việc, liền nhiều đóa không có chuyện, nhiều đóa một người hảo nhàm chán." Ngạch nương làm công, tỷ tỷ không phải làm công khóa chính là thêu hoa học quy củ, ca ca cũng không thấy được nhân, liền nàng không có việc gì lưu miêu đậu cẩu, nhưng là nàng cũng là hội ngoạn phiền .
"Vậy ngươi muốn làm gì, nếu không ngươi cũng đi đi theo Dao Dao cùng nhau học thêu, ngạch nương lại cho ngươi tìm cái giáo dưỡng mẹ đến giáo ngươi học quy củ." Chu du hinh tuy rằng mỗi ngày sẽ cho nữ nhi lưu một ít công khóa, nhưng là đó là rất ít lượng , chủ yếu là nữ nhi không có tính nhẫn nại, hơn nữ nhi sẽ không viết, cho nên nữ nhi mỗi ngày còn lại bó lớn thời gian ngoạn, nhưng là trong cung trừ bỏ nô tài ai cùng nàng ngoạn a, mọi người đều có sự việc.
"Ta không cần học thêu, kia kim đâm ngón tay, cũng không cần giáo dưỡng mẹ, tỷ tỷ giáo dưỡng mẹ thật là lợi hại , tỷ tỷ làm sai sẽ bị đánh, nhiều đóa không cần." Tiểu nhiều đóa chạy nhanh lắc đầu, nàng mới không cần đâu, lần trước nàng xem tỷ tỷ thêu cảm thấy tò mò liền thử thử, nhưng là ngón tay bị trát xuất huyết , càng không cần nói nghiêm khắc giáo dưỡng mẹ .
"Thêu ngươi có thể không học, nhưng là giáo dưỡng mẹ nhất định phải có, ngươi là công chúa, một ít quy củ ngươi nhất định phải học, ở nhà ngươi có thể tùy ý, nhưng là đến bên ngoài phải có công chúa dáng vẻ uy nghiêm." Chu du hinh vuốt nữ nhi đầu nhìn nữ nhi còn thật sự nói, nàng biết giáo dưỡng mẹ hội đánh người, các nàng đều là một ít không có kết quá hôn lão bà, ở trong cung đợi lâu như vậy, tâm lý tổng hội có chút vấn đề , bất quá nếu không đáng sai, các nàng là không dám đánh người , dù sao làm cho các nàng giáo dưỡng đều là hoàng tử công chúa , tùy ý một cái đều đã muốn các nàng mạng nhỏ, này đó khổ nữ nhi phải muốn thừa nhận, nếu trốn không thoát liền muốn thừa nhận, chu du hinh tự mình biết nói một ít cung quy đều là tiếp nhận rồi đông giai du hinh trí nhớ mới biết được , sở làm đều là thân thể này bản năng phản ánh, bằng không nàng thật sự không có cách nào làm được như vậy tao nhã, không có nhà tộc nội tình tích lũy là làm không được hoàng gia phong phạm , tuy rằng mãn thanh nhập quan không có bao nhiêu năm, nhưng là trong nhà nữ tử cũng là tìm tốt sư phó dạy .
"Ngạch nương" nhiều đóa bọc nhỏ tử mặt lập tức thành mướp đắng mặt năn nỉ nhìn chu du hinh, nàng thật sự là không có việc gì tìm việc, còn không bằng đi theo bà vú ngoạn đâu, tìm ngạch nương đến kết quả tìm đến cái đại phiền toái, nhìn chu du hinh thờ ơ bộ dáng, tiểu nhiều đóa cúi đầu con mắt đi dạo , nàng biết nói sao trốn trôi qua, đi tìm hoàng a mã, hoàng a mã nhất định hội giúp nàng .
"Ngạch nương, ngài việc đi, nhiều đóa đi chơi ." Nếu ngạch nương đã muốn quyết định chú ý , thông minh nhiều đóa lập tức liền thiểm người, chạy nhanh đi tìm giúp đỡ đi, bằng không giáo dưỡng mẹ đến đây, hoàng a mã đều vô lực hồi thiên , ngạch nương ở đây chính là nói một không hai .
Nhìn chạy không ảnh nữ nhi, chu du hinh bất đắc dĩ cười cười, có người có thể quản quản nữ nhi cũng tốt, bằng không nữ nhi tính tình rất khiêu thoát, nên cấp nàng tìm cái đường tăng Niệm Niệm lời chú cẩn cô .
"Tiểu chủ tử, ngài muốn đi đâu?" Bà vú nhìn đến tiểu chủ tử đi ra, chạy nhanh theo sau hỏi.
"Đi tìm hoàng a mã" trước mặt người ở bên ngoài nàng kêu khang hi hoàng a mã, chỉ có ở khang hi trước mặt mới có thể kêu a mã , nàng tuy rằng nghịch ngợm, nhưng không phải ngu ngốc, ở nô tài trước mặt nàng này chủ tử vẫn là rất uy nghiêm , chẳng sợ nàng mới một tuổi nhiều.
"Này, tiểu chủ tử, hoàng thượng hiện tại đúng là xử lý triều chính thời gian, tiểu chủ tử tốt nhất không cần đi qua quấy rầy hảo." Mẹ chạy nhanh ngăn lại nhiều đóa, nếu hoàng thượng ở thương nghị quốc sự, tiểu khanh khách lỗ mãng thất thất xông vào, tiểu khanh khách có lẽ không có gì sự, nhưng là các nàng này đó nô tài cũng không có hảo trái cây ăn.
"Phải không, hoàng a mã ở việc a?" Nhiều đóa chống tiểu cằm cân nhắc , nếu a mã ở việc, không thể đi, kia nàng làm sao bây giờ.
"Đúng vậy, tiểu chủ tử, hoàng thượng ở việc, ngài không cần đi quấy rầy, nếu không nô tỳ mang ngươi đi ngự hoa viên ngoạn." Bà vú việc gật đầu chạy nhanh đề nghị nói.
"Không cần, ngự hoa viên có cái gì hảo ngoạn, mỗi ngày đi đều chuyển lần, một chút ý tứ đều không có, bà vú tứ ca hiện tại ở đi học đi, ta muốn nhìn tứ ca đi học." Nói xong nhiều đóa xoay người bước đi, nàng biết tứ ca ở nơi nào đi học, tuy rằng đi qua một lần, nhưng là nàng nhớ rõ lộ.
"Ai, tiểu chủ tử nơi đó cũng không thể đi a." Nhưng là nhiều đóa cũng không nghe của nàng, nhất bính nhảy dựng tiêu sái , bà vú dậm chân một cái chỉ có thể đuổi kịp, như thế nào tiểu khanh khách luôn đi chỗ đó chút không thể đi địa phương a, này không phải cấp các nàng này đó nô tài tìm việc sao, Hoàng quý phi ngài như thế nào cũng không quản quản tiểu khanh khách a.
Chương 256: nhiều đóa rất tức giận hậu quả thực nghiêm trọng
Đến dận chân bọn họ đọc sách địa phương, nhiều đóa bị bên ngoài đóng ở thị vệ ngăn cản "Cố Luân công chúa, nơi này là hoàng tử nhóm đọc sách địa phương, ngài không thể vào đi." Ở trong cung nhân không ai không biết nhiều đóa thân phận, chính là đoán cũng có thể đoán được, có thể ở này trong cung nghênh ngang dạo , hơn nữa tuổi cũng mới một tuổi nhiều, cũng chính là nhiều đóa này Cố Luân công chúa , bất quá ở thừa kiền cung nô tài kêu nàng tiểu chủ tử, hoặc là bát khanh khách, bọn thị vệ sẽ xưng hô Cố Luân công chúa , dù sao thị vệ cũng là có phẩm chất .
"Không cần, ta muốn đi tìm tứ ca, các ngươi tránh ra." Nhiều đóa tâm tình vốn sẽ không hảo, hiện tại lại có nhân ngăn đón nàng không cho tiến, tiểu nha đầu trở mặt , nàng còn phải đi vào.
"Cố Luân công chúa, ngài không cần khó xử nô tài, hoàng thượng phân phó quá, bất luận kẻ nào không thể tùy ý ra vào nơi này, không có hoàng thượng ý chỉ, nô tài không dám làm cho ngài đi vào." Thị vệ che ở nhiều đóa trước người ngăn đón muốn hướng lý sấm nhiều đóa, nơi này là hoàng tử nhóm đọc sách địa phương, chính là Hoàng quý phi đến đây cũng không thể tùy tiện vào đi, bên trong hoàng tử tôn thất bọn nhỏ cũng sẽ không tùy tiện đi ra.
"Hảo, ngươi đã không cho ta đi vào, ta cuối cùng có biện pháp đem tứ ca kêu đi ra ." Nói xong tiểu nha đầu hừ một tiếng xoay người đi rồi, làm cho bọn thị vệ tặng một ngụm , một vị nhiều đóa chính là nháo nháo tính tình, quá một hồi liền đã quên, nhưng là bọn hắn đối nhiều đóa không biết, tiểu nha đầu mới không phải như vậy dễ dàng buông tha cho nhân .
Nhiều đóa xoay người hướng đại ca sở đi đến, nhiều đóa đương nhiên không phải đi đại ca sở ngoan ngoãn chờ dận chân tan học trở về, mà là đi đại ca sở lấy này nọ, nàng biết dận chân nơi đó có một điều khiển máy bay, nàng cũng chơi đùa, vốn muốn tới được, nhưng là ngạch nương không đồng ý, nói này không phải nữ hài tử đồ chơi, nàng hâm mộ đã lâu, nếu không cho nàng đi vào, như vậy nàng khiến cho điều khiển máy bay phi đi vào tìm tứ ca, nhìn xem tứ ca ra không được.
Một đường thông suốt vào dận chân phòng tìm được rồi cái kia điều khiển máy bay. Đem hòm pin trang thượng, sau đó đến bàn học giữ cầm lấy bút lông trên giấy vẽ một cái đáng yêu khuôn mặt tươi cười, tuy rằng nhiều đóa bút lông dùng là không thế nào hảo, nhưng là họa đi ra vẫn là không sai , chu du hinh hội họa trời cho bị nhiều đóa kế thừa không ít, chính là tiểu nha đầu an không dưới tâm đến học tập mà thôi.
Làm cho bà vú giúp đỡ đem vẽ khuôn mặt tươi cười tờ giấy niêm đến điều khiển máy bay cái bệ thượng, nhiều đóa ôm điều khiển máy bay đi rồi, lưu lại canh giữ ở đại ca sở nô tài trong gió hỗn độn, không là bọn hắn không nghĩ ngăn đón, ai có thể kêu này tiểu tổ tông là tứ đại ca bảo bối muội muội. Ôm đi một cái món đồ chơi tính cái gì.
Thấy lại trở về nhiều đóa, thủ vệ thị vệ sửng sốt một chút, không biết nên nói cái gì cho phải. Này trong cung lại nhiều như vậy địa phương, như thế nào này tiểu tổ tông cố tình muốn tới này a.
Bất quá nhiều đóa nhưng không có đi cửa, mà là nhìn xem này cao cao tường vây, đương nhiên này tường vây đối nàng này không đủ một thước tiểu oa nhi mà nói là cao một chút , không biết tình huống bên trong như thế nào điều khiển máy bay a. Máy bay khẳng định phi không đến tứ ca bên người .
"Đi, cho ta tìm cái cây thang đến." Nhiều đóa xem qua người khác dùng cây thang, biết dùng cái kia công cụ là có thể đi thật sự cao, cho nên chỉ huy đi theo của nàng tiểu thái giám đi chuyển cây thang.
"Này" tiểu thái giám chạy nhanh xem bà vú, này cây thang nếu đưa đến quăng ngã tiểu khanh khách khả như thế nào là hảo, nhưng là tiểu khanh khách mệnh lệnh lại không thể không nghe.
"Tiểu chủ tử. Kia cây thang rất nguy hiểm , ngài cũng không thể đi cao như vậy, nếu quăng ngã ngài khả làm sao bây giờ. Ngài liền tha nô tỳ nhóm đi, tiểu chủ tử không nên chuyển cây thang, nô tỳ đành phải đi thỉnh Hoàng quý phi nương nương ." Bà vú không có biện pháp đành phải đem chu du hinh chuyển đi ra, nàng biết tiểu khanh khách sợ nhất chính là Hoàng quý phi, chỉ cần Hoàng quý phi trừng mắt tiểu khanh khách lập tức liền thành thật .
"Không được tìm ngạch nương. Ta nghĩ biện pháp khác." Nhiều đóa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bà vú, bĩu môi. Sẽ lấy ngạch nương uy hiếp nàng, thực làm cho người ta buồn bực.
Đi không được cây thang, liền nhìn không tới bên trong, nhiều đóa không biết nên làm cái gì bây giờ , đột nhiên nhìn đến bọn thị vệ thủ đại môn, đại môn là mở ra , có thể nhìn đến một ít tình huống bên trong, cũng không biết tứ ca ở đâu cái phòng đọc sách, nhìn nhìn trong lòng điều khiển máy bay, nàng biết máy bay phi lên thời điểm là có thanh âm , tứ ca khẳng định quen thuộc này thanh âm, chỉ cần tứ ca nhìn đến này máy bay, khẳng định chỉ biết nàng đến đây, nghĩ đến biện pháp , nhiều đóa nở nụ cười.
Nhìn đến nhiều đóa lại quên cửa đến đây, thị vệ một vị nhiều đóa vừa muốn xông vào, chạy nhanh ngăn lại nàng, nhiều đóa ngẩng đầu nhìn này hai gã thị vệ "Ta không đi vào, chỉ ở trong này nhìn xem." Nói xong đem điều khiển máy bay phóng tới thượng đối hai gã thị vệ nói: "Các ngươi mau tránh ra, bằng không chàng bị thương các ngươi cũng không trách ta." Nhiều đóa thuần thục mở ra chốt mở làm cho máy bay phi lên, dận chân cố ý giáo nàng chơi đùa, cho nên hắn ngoạn thật sự thuần thục, bất quá không phải ở trong cung mà là ở chu du hinh sơn trang, dù sao như vậy công nghệ cao gì đó còn không rất phương tiện làm cho nhiều như vậy nhân biết, bất quá nhiều đóa không hiểu này đó, nàng nghĩ đến người khác cũng có, nhiều đóa lại một cách tinh quái, cũng là một cái không đến hai tuổi đứa nhỏ, còn không có nhiều như vậy kiến thức.
Nhìn theo chính mình đỉnh đầu bay qua đi máy bay, bọn thị vệ ngây ngẩn cả người, bà vú cũng ngây ngẩn cả người, đó là một cái gì vậy, bất quá bọn họ rất nhanh phản ánh lại đây, một gã thị vệ chạy nhanh làm cho hợp tác đi thông tri hoàng thượng, như vậy chuyện vẫn là hoàng thượng đến xử lý hảo, đồng thời bà vú cũng làm cho đi theo tiểu thái giám đi tìm chu du hinh .
Điều khiển máy bay an an ổn ổn theo bay đến bên trong, nhiều đóa cầm điều khiển từ xa chỉ huy hôm nay thượng máy bay, chú ý không cho máy bay đụng vào trên cây đi, máy bay hướng về bên trong phòng ốc tới gần, hiện tại là mùa hè, sở hữu phòng học đều mở ra cửa sổ, bên ngoài nếu có động tĩnh gì đều có thể thân cổ nhìn đến, có nghịch ngợm đệ tử đi học lực chú ý không tập trung, nhìn phía bên ngoài cửa sổ ở đi tư, có thể tới nơi này đi học đều là hoàng thân quốc thích, cho nên lão sư cũng không hảo quản thúc rất nghiêm, chỉ cần đem một ít 'Trọng điểm' đệ tử giáo tốt lắm là đến nơi, hoàng gia không cần mỗi người đều là nhân tài, như vậy làm hoàng thượng sẽ có nguy cơ cảm .
"Xem, mau nhìn, thiên thượng phi cái kia là cái gì?" Một gã tôn thất đệ tử chú ý tới bên ngoài điều khiển máy bay, chạy nhanh hô, hiện tại nhìn đến điều khiển máy bay liền cùng hiện đại nhân nhìn đến UFO giống nhau ngạc nhiên, dù sao cổ đại như vậy kỳ lạ gì đó.
Hắn này nhất cổ họng đem đi học đệ tử lực chú ý đều hô lại đây, mọi người đều nhìn về phía ngoài cửa sổ, làm cho cho bọn hắn đi học lão sư thổi râu trừng mắt, nhưng là đều bị mọi người không nhìn , có thể tới nơi này đi học người nào không phải trong nhà tiểu bá vương, có thể im lặng đi học đã muốn thực cấp lão sư mặt mũi , không đúng, là cho khang hi mặt mũi.
Bất quá này nhất kiện trong phòng học mặt không có dận chân, hắn ở cách vách phòng học, truyền đến tiềng ồn ào dận chân bọn họ cũng nghe được, dận chân theo cửa sổ ra bên ngoài xem, nhìn đến bên ngoài phi máy bay, dận chân vẻ mặt hắc tuyến, không cần đoán chính là đến là ai làm, trừ bỏ nhiều đóa còn có ai hội ngoạn a, ngạch nương hội ngoạn nhưng là tuyệt không hội làm như vậy chuyện nhàm chán.
Nhiều người như vậy đã muốn chú ý tới , dận chân không có cách nào giấu giếm đi xuống , bất chấp cùng sư phó xin phép, đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, nhìn xem trong viện không có muội muội, dận chân hướng đại môn đi đến, nhiều đóa khẳng định cách không xa.
Dận chân vừa đi, cùng dận chân cùng tiến lên khóa ba cái tiểu người hầu nhất chạy đi ra, bọn họ đều là cùng dận chân quan hệ tốt lắm tôn thất đệ tử, nhìn đến chính mình đầu đi rồi, lập tức liền đuổi kịp, bọn họ sư phó sắc mặt đã muốn khó coi không thể lại khó coi , cầm thước hung hăng xao mặt bàn làm cho bọn họ trở về, nhưng là nhân đã muốn chạy đi ra ngoài còn có thể rồi trở về sao?
Dận chân đi đến đại môn khẩu liền nhìn đến cầm điều khiển từ xa nhiều đóa đứng ở kia đâu, dận chân không khỏi nhu nhu huyệt thái dương, trong lòng hô 'Ngạch nương a, ngài như thế nào không xem trọng nhiều đóa a, như thế nào đem này tiểu ma nhân tinh phóng xuất , xảy ra đại loạn tử . Không phải hội sai lầm là đã muốn sai lầm .
Nhìn đến dận chân, nhiều đóa nở nụ cười, nếu không cầm trong tay điều khiển từ xa tiểu nha đầu khẳng định hội vẫy vẫy tay cùng dận chân thăm hỏi "Tứ ca, nhiều đóa thông minh đi, bọn họ không cho ta đi tìm ngươi, ta này không phải đem ngươi kêu đi ra sao." Tiểu nha đầu đắc ý nở nụ cười, thuận tiện trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bên người thị vệ.
Thị vệ trong lòng tiểu nhân yên lặng chảy nước mắt, 'Của ta tiểu tổ tông ai, nếu biết ngài như vậy có thể ép buộc, nô tài đã sớm đem tứ đại ca kêu đi ra , trên đời có hay không bán đã hối hận a' .
Dận chân không biết nên nói cái gì cho phải, trực tiếp đi đến nhiều đóa bên người lấy quá nàng trong tay điều khiển từ xa làm cho máy bay bay trở về chậm rãi hàng rơi xuống, nhìn mặt trên khuôn mặt tươi cười, dận chân hiện tại thật sự cười không nổi .
"Tứ đại ca, đây là cái gì này nọ a, ngươi như thế nào cũng sẽ ngoạn a, giáo dạy ta nhóm đi." Đi theo dận chân đi ra ba cái người hầu a dua đối dận chân nói, không nghĩ tới này này nọ cư nhiên là Cố Luân công chúa , thật sự là quá tốt, bọn họ cũng có thể dính triêm quang ngoạn hội .
"Một bên đi, đừng ở chỗ này thêm phiền." Dận chân đá một cước bên cạnh cợt nhả đồng đảng, người này chính là hại hắn nhiễm lên trời hoa đầu sỏ gây nên, trên mặt hắn không có lưu lại gì vết sẹo, nhưng là tên kia gục môi , trên mặt để lại mười đến cái mặt rỗ hố, hơn nữa kia lấm la lấm lét bộ dáng, làm cho dận chân thường xuyên nhịn không được tưởng đá hắn, bất quá bọn họ giao tình rất là không sai, cãi nhau ầm ĩ lẫn nhau đều không thèm để ý, huống chi này vẫn là hoàng thúc con.
Bị dận chân cảnh cáo sau kia ba cái tên quả nhiên thành thật , bất quá vẫn là nhìn trông mong nhìn dận chân trong lòng điều khiển máy bay, hy vọng dận chân thu được bọn họ ánh mắt làm cho bọn họ ngoạn hội, nam đứa nhỏ đối mấy thứ này là không có gì sức chống cự .
"Nhiều đóa, ngươi làm sao có thể đến này, ra chuyện gì?" Dận chân sờ sờ nhiều đóa đầu, muội muội bình thường đều là đi theo ngạch nương, như thế nào chạy đến nơi đây đến đây, còn nháo ra lớn như vậy động tĩnh.
"Ca ca, nhiều đóa thật đáng thương, ngạch nương cấp cho nhiều đóa tìm giáo dưỡng mẹ, nhiều đóa không cần, ngạch nương không đáp ứng, ta muốn đi tìm a mã, nhưng là bà vú nói a mã ở việc không cho đi, ta chỉ hảo tìm đến tứ ca , nhưng là thị vệ cũng không làm cho ta đi vào, ta tức giận, khiến cho máy bay đi vào tìm ngươi." Nhiều đóa tay nhỏ bé đúng đúng ngón tay, có chút mất hứng nói, mọi người đều việc, không ai để ý nàng, nàng rất tức giận, hậu quả liền nghiêm trọng , nàng mới không cần có thể hay không kinh động người khác.
Chương 257: không phải thục nữ chính là nữ vương
Lúc này thái tử cùng đại a ca cũng đi ra, nháo ra lớn như vậy động tĩnh bọn họ tự nhiên cũng biết , hiện tại rất nhiều đi học đệ tử còn tại tìm điều khiển máy bay đâu, làm sao có thể còn thật sự nghe giảng bài, làm thái tử tự nhiên muốn ra đến xem rốt cuộc sao lại thế này "Tứ đệ, ra chuyện gì, bát muội làm sao có thể tại đây." Thái tử nhìn đến quyệt cái miệng nhỏ nhắn rõ ràng mất hứng nhiều đóa hỏi.
Dận chân này còn chưa kịp nói chuyện khang hi đã muốn đến, nhìn đến khang hi đến đây, ở đây nhân chạy nhanh cấp khang hi hành lễ, chỉ có nhiều đóa còn đứng , tiểu nha đầu nhìn đến cứu tinh đến đây, mắt to lý lập tức liền tồn đầy nước mắt, muốn khóc không khóc bộ dáng làm cho người ta tâm lập tức liền nhuyễn "Oa, a mã, ngươi đã tới, nhiều đóa bị khi dễ ." Tiểu thân mình giống đạn pháo dường như vọt vào khang hi trong lòng, nhiều đóa ôm lấy khang hi đùi bắt đầu khóc hi lý rầm, giống nhau bị thiên đại ủy khuất bình thường, nàng xem quá chu du hinh trong không gian điện ảnh, điện ảnh diễn là cái gì nàng không có xem biết, nhưng là nàng lại nhớ kỹ bên trong một ít cảnh tượng, bên trong nữ nhân chỉ cần vừa khóc, nam nhân sẽ dỗ, nàng là một cái tiểu tiểu nữ nhân, cũng có khóc quyền lợi, ngạch nương nói qua hội khóc đứa nhỏ có nãi ăn, nhưng là nàng là hảo cục cưng rất ít khóc, nhưng là ngẫu nhiên khóc một chút lại làm cho khang hi này a mã tan nát cõi lòng một mảnh.
"Duệ phù đừng khóc đừng khóc, nói cho hoàng a mã, ai đem ngươi làm sao vậy." Khang hi đem nữ nhi ôm đến trong lòng, cấp nữ nhi sát nước mắt, còn híp mắt nhìn trước mắt đứng này mấy con trai, trừ bỏ này vài cái xú tiểu tử cấp dám khi dễ hắn bảo bối nữ nhi, chán sống , bị khang hi lạnh như băng ánh mắt đảo qua bắn, bao gồm thái tử ở bên trong vài cái đại ca cả người đánh một cái run run, trong lòng không được hò hét 'Hoàng a mã / hoàng thượng, không mang theo như vậy a, chúng ta chính là đến đánh nước tương , ai dám trêu chọc này tiểu ma đầu a.' đáng tiếc khang hi nghe không được bọn họ trong lòng trong lời nói, mà thủ vệ thị vệ không hiểu đánh cái rùng mình, không là bọn hắn lỗi. Bọn họ trách nhiệm chính là đem cửa thu rất làm cho bất luận kẻ nào đi vào, làm cho tiểu khanh khách đi vào là bỏ rơi nhiệm vụ, hoàng thượng đây chính là ngài ý chỉ, thật sự không liên quan bọn họ chuyện a.
"Dận chân, ngươi tới nói là chuyện gì xảy ra." Khang hi nhìn thoáng qua dận chân, hắn biết dận chân là cái thực sủng muội muội hảo ca ca, tự nhiên không phải khi dễ nữ nhi 'Hung thủ' .
"Này, hoàng a mã, thật sự không ai khi dễ muội muội." Dận chân nhìn thoáng qua còn tại điệu nước mắt muội muội, trong lòng phiên một cái xem thường.'Muội muội a, của ngươi nước mắt như thế nào tới nhanh như vậy a, khi nào thì học tân kỹ năng a. Này không phải cho chúng ta thượng mắt dược đâu sao', tuy rằng biết muội muội thực có thể là cố ý , bất quá dận chân vẫn là ăn ngay nói thật, vốn vốn không có nhân khi dễ nàng, liền là có người cũng là ngạch nương. Nhưng là làm con như thế nào có thể cáo ngạch nương trạng đâu.
Bất quá dận chân trong lời nói lại bị khang hi hiểu lầm , một vị dận chân cấp tốc cho 'Người nào' áp lực không nói đâu, hiện trường duy nhất có thể làm cho dận chân có áp lực chỉ có thái tử , khang hi nháy mắt âm mưu luận , lập tức bổ não, thái tử là vì duệ phù là chu du hinh đứa nhỏ. Mới cố ý khi dễ của nàng, ai kêu trong cung trừ bỏ thái tử liền duệ phù thân phận cao nhất, Cố Luân công chúa thân phận cùng cấp cho Thân vương a.
Bị khang hi nhìn chăm chú thái tử cảm giác thực vô tội. Quan hắn chuyện gì a, hắn bất quá là ra đến xem thôi, hoàng a mã ngươi như thế nào vừa nhìn thấy bát muội khóc, đầu óc sẽ không hảo sử , hắn chính là lại bổn cũng sẽ không khi dễ đến bát muội trên người đi a. Ai chẳng biết nói ngài sủng nhất nữ nhi chính là bát muội a, nói sau đối hắn có uy hiếp chỉ có này đại ca nhóm. Bát muội chính là ở được sủng ái cũng là một nữ nhân, nàng cũng kế thừa không được ngôi vị hoàng đế, ai hội nhàn không có việc gì trêu chọc nàng đi a, làm một cái hảo ca ca còn không vội đâu.
Vội vàng việc việc tới rồi chu du hinh xem đến nơi đây vây quanh nhiều người như vậy nghĩ đến có đại sự xảy ra, giám sát chặt chẽ tìm nữ nhi thân ảnh, tiểu thái giám thông tri nàng nhiều đóa ở trong này nháo sự đâu, chu du hinh thay đổi quần áo liền chạy đến, hiện tại như vậy nóng, nàng ở thừa kiền cung mặc là đặc chế sườn xám, đi ra thời điểm sẽ đổi cung trang , nàng chính là lại tùy tiện, rốt cuộc là ở trong cung, có chút quy củ hay là muốn tuân thủ , bất quá nghĩ đến nữ nhi còn nhỏ như vậy hẳn là không có quá lớn chuyện, không nghĩ đến đây cư nhiên vây quanh nhiều người như vậy, dọa nàng nhảy dựng, nghĩ đến nữ nhi thế nào đâu.
Nhìn đến khang hi ôm nữ nhi, nữ nhi đang khóc, bất quá nhìn qua hẳn là không có gì sự, chu du hinh thở dài nhẹ nhõm một hơi "Ra chuyện gì?" Chu du hinh hỏi khang hi, nhiều đóa thấy chu du hinh đến đây, lập tức liền xoay quá đi không để ý tới chu du hinh, nàng còn đang tức giận, hừ.
"Trẫm cũng không biết, này bất chính đang hỏi đâu, nhiều đóa không ở thừa kiền cung ngốc , như thế nào chạy đến nơi đây đến đây." Khang hi thế này mới nhớ tới nữ nhi vì sao sẽ xuất hiện ở trong này.
"Ta ở kiểm toán đâu, ai biết nàng liền chạy đến , ta nghĩ đến nàng đi ngự hoa viên chơi, đến nhiều đóa, làm cho ngạch nương ôm." Xem nữ nhi không để ý tới chính mình, không biết nguyên nhân chu du hinh thân thủ muốn ôm quá nữ nhi đến.
"Không cần, người xấu." Nhiều đóa lập tức gắt gao ôm khang hi cổ không cho chu du hinh ôm, ngạch nương là người xấu, cư nhiên cấp nàng tìm giáo dưỡng mẹ, giáo dưỡng mẹ hội đánh người , nàng không cần.
Chu du hinh ngây ngẩn cả người, nữ nhi lại ở nháo cái gì tính tình, bất quá biết nữ nhi cáu kỉnh cũng chính là một trận, quá hội là tốt rồi, chu du hinh rõ ràng không quan tâm nàng , xoay người hỏi dận chân "Dận chân, đây là có chuyện gì, như thế nào các ngươi không tốt tốt hơn khóa đều đi ra , nhiều đóa đến này làm sao?"
"Này" dận chân muốn nói lại thôi, này giống như không phải chỗ nói chuyện, nếu nói ra ngạch nương ngài đã có thể thật mất mặt .
Bất quá chu du hinh không có tiếp thu đến con tín hiệu, một vị có chuyện gì đâu "Dận chân, nói mau." Con bình thường đều là làm rõ ràng thúy , khi nào thì như vậy ấp a ấp úng .
"Này, ngạch nương, nhiều đóa nói ngài cấp cho nàng tìm giáo dưỡng mẹ, nàng không muốn, ngươi không đáp ứng, cho nên nhiều đóa cảm thấy ủy khuất , muốn đi tìm hoàng a mã, nhưng là hoàng a mã ở việc, nhiều đóa này không phải đến này tìm đến con , nhưng là nơi này không thể tùy tiện vào, nhiều đóa vào không được, phải đi lấy cái kia điều khiển máy bay đem con dẫn đi ra, thượng thư phòng bị điều khiển máy bay làm ra rất lớn động tĩnh, này không con cùng thái tử nhị ca bọn họ đều ra đến xem, này không hoàng a mã cũng đến đây." Câu nói kế tiếp dận chân chưa nói, bất quá chu du hinh cũng biết khẳng định là nhiều đóa thấy khang hi , bắt đầu cáo trạng .
Vẫn nghe đến đó động tĩnh nhiều đóa nghe được dận chân tự thuật, theo khang hi cổ gian quay đầu, chờ hai mắt đẫm lệ mông lung mắt to trừng mắt chu du hinh "Ngạch nương là người xấu, giáo dưỡng mẹ hội đánh người , nhiều đóa không cần, ta nghĩ tìm a mã cùng ca ca, nhưng là tìm không thấy, oa, nhiều đóa thật đáng thương, không ai đau ." Nhiều đóa nước mắt lập tức liền lại nổi lên, ôm khang hi cổ khóc tí tách rầm , bất quá người chung quanh cũng là đầu đầy hắc tuyến, của ta tiểu tổ tông ai, liền vì như vậy điểm việc nhỏ ngài về phần nháo ra lớn như vậy động tĩnh tới sao.
Chu du hinh đau đầu nhu nhu huyệt thái dương, nhìn cái kia khóc đáng thương hề hề nữ nhi, chu du hinh cảm thấy có phải hay không nàng bình thường rất quán nữ nhi , không có một thuận của nàng ý, bỏ chạy đến khang hi này cầu viện, mà khang hi còn nhiều lần theo nàng, làm cho nàng này làm ngạch nương làm ác nhân, không thấy nữ nhi miệng nàng này ngạch nương liền là người xấu, nàng là thân mẹ ơi.
"Ngoan, duệ phù đừng khóc, chúng ta Tiểu Duệ phù làm sao có thể không ai đau, hoàng a mã hiểu rõ nhất chính là duệ phù , mau đừng khóc , hoàng a mã đáp ứng ngươi, không cho ngươi tìm giáo dưỡng mẹ , cũng không có bất luận kẻ nào dám đánh ngươi." Khang hi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái chu du hinh, chạy nhanh vỗ nữ nhi lưng nhẹ giọng dỗ , một bộ hai mươi tư hiếu lão ba bộ dáng, nguyên lai đều là này nữ nhân nháo đi ra chuyện, tìm cái gì giáo dưỡng mẹ, duệ phù là hắn nữ nhi, chính là không nữa quy củ, ai dám nói một cái không phải, hắn giết hắn cửu tộc, trong cung quy củ khanh khách còn nhiều mà, hắn không thiếu này dáng vẻ muôn phương khanh khách, hắn muốn là một cái tri kỷ nữ nhi, chẳng sợ nhiều đóa thật sự vô pháp vô thiên lại như thế nào, có hắn này hoàng a mã ở ai dám nói cái gì, hắn đã chết cũng sẽ công đạo tiếp theo nhâm hoàng đế chiếu cố hảo nữ nhi , bất luận kẻ nào không thể cho hắn bảo bối nữ nhi khí chịu, ngạch phụ cũng giống nhau.
Nếu chu du hinh biết khang hi trong lòng nghĩ như vậy khẳng định hội phát hỏa , này không phải muốn bồi dưỡng một cái Tiểu Yến tử đi ra sao, nàng không cần a, nếu có một Tiểu Yến tử như vậy nữ nhi, nàng này làm mẹ rõ ràng đừng sống, khang hi thực không hỗ cùng Càn Long là tổ tôn lưỡng, thích nữ nhi ánh mắt thật sự là giống nhau, nhưng này không phải đần độn quỳnh dao kịch a, cho nên tìm giáo dưỡng mẹ chuyện cấp bách, lễ nghi quy củ muốn từ nhỏ nắm lên, chu du hinh thề nhất định phải đem nữ nhi bồi dưỡng thành một cái thục nữ, cho dù thành không được thục nữ cũng muốn hướng về nữ vương phương diện phát triển a, như thế nào cũng không thể thành nhị hóa.
Nhìn đến như vậy từ phụ bộ dáng khang hi, ở đây vài cái đại ca ngây ngẩn cả người, trong lòng không ngừng mạo hiểm toan thủy, hoàng a mã a, ngài tình thương của cha có phải hay không cũng chia cho chúng ta một chút a, chẳng sợ nhất điểm nhỏ cũng biết a, chính là vẫn bị khang hi yêu thương thái tử cũng là cả người mạo hiểm toan phao phao, hoàng a mã bình thường đối hắn là so với khác đại ca hảo, nhưng là chưa từng có ôm quá hắn, lại càng không muốn dỗ , đối hắn chỉ có nghiêm khắc yêu cầu, làm một cái đủ tư cách thái tử so với một cái ân huệ tử trọng yếu, hoàng a mã rất ít có từ ái một mặt, đại khái chỉ có hắn sinh bệnh thời điểm hoàng a mã mới nhớ tới hắn là một gã phụ thân đi.
"Tốt lắm, đều tan đi, dận nhưng các ngươi đều trở về đi học." Khang hi đối thái tử bọn họ nói, nhiều người như vậy đứng ở này tính chuyện gì a, nhìn còn tại ủy khuất nữ nhi, khang hi xoay người ôm nữ nhi đi rồi, bất quá đi phương hướng là Kiền Thanh cung, đối với làm cho nữ nhi mất hứng đầu sỏ gây nên, khang hi tạm thời đã quên, vẫn là dỗ nữ nhi làm cho nàng đừng khóc hảo.
Nhìn khang hi ôm nữ nhi đi rồi, chu du hinh thở dài một hơi, không thể như vậy quán đứa nhỏ a, bất quá nhiều người như vậy, hay là muốn cấp khang hi mặt mũi , về giáo dục nữ nhi vấn đề đành phải cùng khang hi lén nói chuyện, bằng không thực ầm ỹ đứng lên ai mặt mũi thượng rất khó coi.
"Ngạch nương" dận chân xem chu du hinh sắc mặt không dễ đi lại đây kéo kéo nàng "Ngạch nương, nhiều đóa còn nhỏ không hiểu chuyện, ngài đừng cùng nàng so đo, hơn nữa nhiều đóa cáu kỉnh cũng chính là một hồi công phu, sẽ không có chuyện gì ." Hắn lo lắng ngạch nương bởi vì nhiều đóa chuyện cùng hoàng a mã cãi nhau.
"Ngạch nương biết, tốt lắm, ngươi trở về đi học đi, ngạch nương hội xử lý tốt , có vài thứ giải thích không rõ liền không giải thích, hiểu chưa?" Chu du hinh nhìn nhìn dận chân trong lòng ôm điều khiển máy bay, nhiều đóa đã muốn đem sự tình nháo đi ra , có vài thứ cũng vô pháp che dấu, nhưng là dận chân là con trai của nàng, hắn không nghĩ nói không ai có thể buộc hắn giải thích, có phiền toái vẫn là làm cho khang hi đỉnh đi thôi, nói xong tiếp nhận dận chân trong tay điều khiển máy bay làm cho tiểu thái giám đuổi về đại ca sở.
Chu du hinh nhận mệnh hướng Kiền Thanh cung đi đến, nàng còn muốn đem nữ nhi tiếp trở về a, này vật nhỏ sẽ cấp nàng tìm việc.
Chương 258: a mã ta tin tưởng ngài
Chờ chu du hinh đi vào ngự thư phòng thời điểm, nhìn đến nữ nhi đang ngồi ở khang hi trên đùi ăn kem ly, khuôn mặt nhỏ nhắn sạch sẽ , làm sao như là đã khóc bộ dáng.
"Duệ phù còn nhỏ, cứ như vậy cấp cấp nàng tìm cái gì giáo dưỡng mẹ." Thấy chu du hinh vào được, khang hi sờ sờ nữ nhi đầu nói.
"Ta không tiếp thu vì rất sớm, khác đứa nhỏ đều là phía sau bắt đầu học quy củ, thậm chí sớm hơn, ngươi không tiếp thu vì nhiều đóa bị sủng càng ngày càng không giống dạng sao, không theo nàng liền cáu kỉnh, là nên tìm cái nghiêm khắc một chút giáo dưỡng mẹ hảo hảo quản giáo nàng , chúng ta làm phụ mẫu đối đứa nhỏ hạ không được nhẫn tâm, liền giao cho người khác đi, có chúng ta ở một bên nhìn, nhiều đóa sẽ không chịu cái gì ủy khuất , như vậy đối của nàng tương lai cũng tốt, ta không hy vọng chính mình nữ nhi trở thành một cái tiểu bá vương, khác khanh khách đều là như vậy tới được, ngươi tổng không nghĩ cho ngươi này nữ nhi nói ngươi quá đáng bất công đi." Chu du hinh nại tính tình cùng khang hi giải thích, vốn nữ nhi ở trong cung liền bị chịu chú mục, nếu khang hi quá đáng bất công, như vậy đối nhiều đóa thật sự không tốt, sẽ khiến cho công phẫn .
"A mã, nhiều đóa không cần giáo dưỡng mẹ, nhiều đóa về sau ngoan ngoãn nghe lời, không bao giờ nữa cáu kỉnh , a mã, ngài mau cùng ngạch nương nói nói a." Mặc dù ở ăn kem ly, nhưng là nhiều đóa tiểu lỗ tai luôn luôn tại nghe chu du hinh cùng khang hi đối thoại, nghe được chu du hinh còn muốn cấp nàng tìm giáo dưỡng mẹ, nhiều đóa kem ly cũng bất chấp ăn, chạy nhanh đi kéo khang hi tay áo, đáng thương hề hề nhìn hắn.
"Duệ phù bây giờ còn không đến hai tuổi, trước làm cho nàng ngoạn một đoạn thời gian đi, về phần giáo dưỡng mẹ chuyện trẫm hội công đạo đi xuống , có tốt giáo dưỡng mẹ lại đi giáo dưỡng duệ phù." Bị nữ nhi ánh mắt mềm hoá , khang hi đành phải áp dụng thôi tự bí quyết, dù sao nữ nhi giáo dưỡng vấn đề đều là các nàng ngạch nương đến quan tâm , hắn này hoàng a mã cũng không quá nhiều nhúng tay, nữ nhi không giống con muốn học tập nhiều như vậy gì đó, giáo dưỡng mẹ cũng chậm chậm chọn đi, hai năm sau tổng sẽ tìm được .
Ở chung đã nhiều năm. Khang hi suy nghĩ cái gì chu du hinh vẫn là biết một ít , đợi liếc mắt một cái cái kia không điểm mấu chốt 'Hảo a mã' nói: "Được rồi, bất quá nếu thời gian quá dài , đừng làm cho ta chờ không kịp , nhiều đóa, đến, ngươi hoàng a mã còn muốn làm công, cùng ngạch nương trở về." Xem nữ nhi đã muốn ăn xong rồi, chu du hinh hướng nữ nhi vẫy tay, buổi sáng là khang hi bận nhất thời điểm. Vẫn là không cần quấy rầy hảo.
"Không cần, ngạch nương, ta không phải đi về. Ta muốn đi theo a mã, ta sẽ ngoan ngoãn , ngạch nương tái kiến." Nhiều đóa trực tiếp cự tuyệt , ngay cả tái kiến đều nói ra , sợ chu du hinh không đồng ý. Vẫn là a mã này tốt nhất, không chỉ có có ăn ngon còn có hảo ngoạn, trọng yếu nhất là nàng muốn cái gì a mã đều đã đáp ứng.
"Nhiều đóa" chu du hinh bản khởi mặt đến, đứa nhỏ này thật sự là càng ngày càng không nghe lời .
Nhìn xem trong lòng ôm hắn không buông tay nữ nhi, khang hi thở dài "Làm cho nàng lưu lại đi, chơi đã trẫm hội đem nàng đưa trở về ."
Nghe nói như thế nhiều đóa nở nụ cười. Làm cho khang hi nhịn không được nhéo nhéo nữ nhi thịt thịt khuôn mặt, tiểu nha đầu xem ra là mấy ngày nay ngoạn điên rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn đều có điểm phơi nắng đen.
Trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cái kia cười hớ hớ bướng bỉnh bao. Chu du hinh xoay người chính mình đi rồi, quên đi, đại nóng thiên vẫn là làm cho nữ nhi vui vẻ ngoạn đi, nếu đứa nhỏ thượng hoả , nàng này ngạch nương cũng đi theo chịu tội. Nếu có nhà trẻ thì tốt rồi, trực tiếp đem đứa nhỏ đưa đi qua. Có rất nhiều tiểu bằng hữu cùng nhau ngoạn thật tốt, hiện tại nữ nhi ngay cả cái cùng tuổi ngoạn bạn đều không có, huệ dao mỗi ngày muốn học gì đó không ít, Dụ Thân vương phúc tấn muốn đem nữ nhi bồi dưỡng thành thục nữ, đi phía trước đều đã muốn công đạo tốt lắm, cho nên huệ dao cũng không có bao nhiêu thời gian cùng nữ nhi điên ngoạn, trách không được nữ nhi cảm thấy tịch mịch , thật sự không được nàng liền làm ra một cái quý tộc nhà trẻ đến, tìm một ít đứa nhỏ cùng nữ nhi ngoạn, nhưng là nàng thật sự không có kinh nghiệm, nhà trẻ hẳn là nói cái gì a, thật sự là làm cho người ta đau đau.
Buổi chiều khang hi việc xong rồi trên tay chuyện, nhìn ở một bên ngoan ngoãn xem tranh vẽ thư nữ nhi, khang hi cười cười, "Duệ phù, a mã mang ngươi đi chơi được không?" Hiện tại ba bốn điểm, thời tiết không phải nóng như vậy lợi hại , đi chơi hội cũng không có việc gì.
"Tốt, tốt, a mã chúng ta đi đi dạo phố ăn ăn vặt." Nhiều đóa cao hứng thẳng gật đầu, kinh thành có một cái ăn vặt phố, nàng có một lần nghe ra cung đi mua đồ cung nữ nói nơi đó ăn vặt tốt lắm , nàng muốn đi.
"Đi thôi, đi thay quần áo, a mã mang ngươi đi đi dạo phố." Khang hi đem nữ nhi ôm lên, hai người mang theo lý đức toàn cùng thị vệ thảnh thơi thảnh thơi ra cung , mà chu du hinh lúc này còn đang chờ nữ nhi trở về đâu.
Đường dành riêng cho người đi bộ thượng người đi đường rất nhiều, các cửa hàng cũng là thực náo nhiệt, khang hi nắm nữ nhi thủ đi ở đường cái thượng, tiểu nhiều đóa hết nhìn đông tới nhìn tây nơi nơi xem, chu du hinh rất ít mang theo nàng đến đi dạo phố, cho nên đối với cho trên đường nhiều như vậy nhân nàng rất ngạc nhiên, nam nữ già trẻ đều có, bất quá nơi này không có xe ngựa trải qua, cưỡi ngựa đều không được, bởi vì nơi này là đường dành riêng cho người đi bộ.
"A mã a mã, mau nhìn, nơi đó là nhi đồng ốc, ta muốn đi mua món đồ chơi." Rất xa nhiều đóa liền thấy nhi đồng ốc đại chiêu bài, trong suốt thủy tinh cửa sổ làm cho bên trong gì đó nhìn một cái không xót gì, lầu một bãi đầy đủ loại kiểu dáng món đồ chơi, lầu hai là trang phục, nhi đồng ốc nàng biết, bởi vì hạ vũ bác nhắc tới quá, đây là ngạch nương sản nghiệp, tuy rằng nàng không biết cái gì kêu sản nghiệp, nhưng là nàng biết kia gia điếm là ngạch nương là tốt rồi, là ngạch nương chính là của nàng, như vậy bên trong gì đó không là có thể tùy tiện cầm.
Khang hi tự nhiên cũng thấy kia gia trang sức phong cách cùng khác mặt tiền cửa hàng thực không đồng dạng như vậy nhi đồng ốc, không cần tưởng chỉ biết là chu du hinh sản nghiệp chi nhất, tuy rằng trong điếm khách hàng không ít, bất quá nữ nhi muốn đi, khang hi vẫn là nắm nữ nhi thủ đi rồi đi vào.
Nhìn đến mặt tiền cửa hàng cửa sổ sát đất bãi một cái bài tử, mặt trên dán hé ra đỏ thẫm giấy, viết một ít tự, đại khái ý tứ chính là thu mua có sáng ý món đồ chơi, nếu mặt tiền cửa hàng tiếp thu , sẽ có dày trả thù lao đợi chút, nhìn đến như vậy bài tử khang hi cười cười, trách không được bên trong món đồ chơi chủng loại nhiều như vậy, chu du hinh luôn luôn là ra tay hào phóng, mà cao thủ chân chính ở dân gian, cao tân trả thù lao tự nhiên sẽ tìm được một ít người giỏi tay nghề, không ngừng sang tân, khách hàng mới sẽ không xói mòn,
"Hoan nghênh quang lâm, mời theo liền nhìn xem." Nhìn đến lại có nhân vào được, lập tức còn có nhân viên cửa hàng tiến lên chiêu đãi, trong điếm khách hàng nhiều lắm, một trăm thước vuông điếm đứng không ít cha mẹ cùng đứa nhỏ, vài tên nữ nhân viên cửa hàng thật sự là cố bất quá đến, đành phải thật có lỗi đối khang hi cùng nhiều đóa cười cười "Thật sự là thật có lỗi, khách hàng nhiều lắm, hai vị trước tùy tiện nhìn xem, có chuyện gì tùy thời bảo chúng ta, ngài nếu đi lầu hai, mặt trên có người bán hàng ở, tiếp đón không chu toàn thỉnh ngài thứ lỗi." Người bán hàng này vừa nói xong nói, còn có một gã phụ nhân đem nàng giao đi qua, xem ra là cho đứa nhỏ chọn trung món đồ chơi tuyển tốt lắm.
"A mã, nhân thật nhiều, chúng ta đi bên kia đi." Nhiều đóa ngón tay một cái phương hướng, nơi đó bãi phóng là mao nhung món đồ chơi, có mấy cái mao nhung món đồ chơi bộ dáng nàng cư nhiên không có, này làm sao có thể.
Nhiều đóa làm cho khang hi đem cái giá trên cùng mao nhung món đồ chơi cấp nàng bắt đến, nhìn xem này ngoạn nhung món đồ chơi, nhiều đóa nghĩ nghĩ nhưng là không nhớ tới đây là cái gì động vật, quay đầu hỏi khang hi "A mã, đây là cái gì động vật, thực xấu, không có của ta gấu teddy đẹp mặt."
Này đó hùng khang hi cũng kêu không ra tên đến, thấy mặt trên lộ vẻ điếu bài, mặt trên viết này hùng tên cùng lai lịch, cầm lấy vừa thấy "Cái này gọi là thụ túi hùng, lại xưng khảo kéo, là úc đại Line quốc bảo, cũng là úc đại Line kỳ lạ trân quý nguyên thủy thụ tê động vật, bởi vì thụ túi hùng theo bọn họ thủ thực án lá cây trung đạt được sở nhu  90% hơi nước, chỉ đang bị bệnh cùng khô hạn thời điểm uống nước, dân bản xứ xưng nó "Khắc ngõa lặc", ý tứ cũng là "Không uống thủy" ." Nguyên lai là khảo kéo a, bất quá làm không quá giống, khang hi vừa mới bắt đầu đều không có nhận ra đến, khảo kéo khang hi ở chu du hinh ảnh chụp thượng gặp qua, mao nhung món đồ chơi cùng thực vật vẫn là có nhất định chênh lệch , bất quá lừa lừa người ngoài nghề vẫn là có thể .
"Khảo kéo, ta biết, ngạch nương nói qua, nói chúng nó thực đáng yêu, thích làm cho người ta ôm, a mã, ngươi đi cho ta tìm một cái khảo kéo được không." Ở trong lòng nàng hoàng a mã cùng ngạch nương là vạn năng , cái gì đều có thể tìm đến.
"Này, duệ phù a, a mã thật sự tìm không đến, khảo kéo ở australia đâu, cách đại thanh rất xa rất xa, bất quá a mã đáp ứng ngươi, nhất định sẽ cho ngươi tìm một cái khảo kéo trở về." Khang hi vuốt nữ nhi đầu ưng thuận hứa hẹn, hoàng đế nói chuyện là nhất ngôn cửu đỉnh, hiện tại đại hình hàng hải thuyền còn tại không ngắn nghiên cứu phát triển giữa, thứ hai đại hải thuyền so với chu long khoa bọn họ rời bến cưỡi thuyền còn muốn nhiều, chính là không có trải qua đường dài thí nghiệm, rốt cuộc có thể hay không tới australia ai cũng không biết, dù sao thiên nhiên lực lượng không phải ai đều có thể chống cự , bất quá luôn có hy vọng không phải sao, hiện tại chỉ có thể làm cho này hải thuyền chạy chạy hướng tiên cùng ngày bản , rất nhiều xa xỉ phẩm đã muốn vận trôi qua, kiếm trở về chính là thực kim bạc trắng, biết một ít lịch sử sau, khang hi sớm đã quyết định đem hướng tiên cùng ngày bản thu được đại thanh bản đồ trung, chẳng qua hiện tại không có tinh lực thu thập bọn họ thôi, trước làm cho bọn họ nhảy nhót vài ngày đi.
"Ân, a mã nói chuyện giữ lời, nhiều đóa tin tưởng a mã." Nhiều đóa hướng về phía khang hi cười cười, lộ ra hai cái tiểu rượu oa, nhìn xem trong tay khảo kéo, nhiều đóa làm cho khang hi thả trở về, này khảo kéo khó coi, nàng chờ ôm thật sự.
Khang hi cùng nhiều đóa ở mặt tiền cửa hàng lý chuyển , nhiều đóa tìm chính mình không có món đồ chơi, rất nhiều nàng đều có , liền không cần, chọn mấy thứ sau cùng khang hi đi thu ngân thai giao phí, tứ dạng món đồ chơi tìm khang hi hơn hai mươi lượng bạc, khang hi cảm thán một câu, thực hố nhân, đứa nhỏ tiền thật sự là hảo kiếm a, nhìn xem này đó tộc trưởng người nào không phải cam tâm tình nguyện cấp đứa nhỏ bỏ tiền mua món đồ chơi a, chính là gia đình điều kiện bình thường cũng sẽ tỉnh tỉnh cấp đứa nhỏ mua một cái.
"Còn muốn đi lầu hai mua quần áo sao." Khang hi bắt tay lý trang món đồ chơi gói to giao cho phía sau thị vệ sau hỏi nữ nhi, hắn biết nữ nhi thực thích quần áo mới .
"Muốn đi, muốn đi." Tuy rằng nơi này quần áo không bằng trong cung may làm tốt lắm, nhưng là chỉ cần là quần áo mới nàng liền thích, bất quá nàng mặc nhỏ (tiểu nhân) quần áo là sẽ không lãng phí , ngạch nương đều cấp cô nhi viện đưa đi , bất quá một ít cung trang là sẽ không tặng người , đó là thân phận tượng trưng, không ai dám mặc.
Chờ ra món đồ chơi ốc đã muốn là một giờ chuyện sau đó tình , khang hi nắm nữ nhi thủ đi ra, mặt sau đi theo dẫn theo vài cái đại giấy túi thị vệ, không thể không nói khang hi đối nữ nhi vẫn là rất kiên nhẫn , nhìn xem nhiều đóa mua này quần áo chỉ biết thử không ít.
Chương 259: a mã lưng
"A mã, ta mệt mỏi, muốn đi ăn được ăn ." Nhiều đóa túm trụ khang hi thủ không đi , tiểu nha đầu a, mệt mỏi là đi không đặng, không phải đã đói bụng , xem ra nhiều đóa vẫn là nhớ thương đi ăn ăn vặt đâu.
"Ha ha, hảo, mệt mỏi phải đi ăn được ăn ." Khang hi bật cười, phối hợp nữ nhi trong lời nói nói, đi ăn được ăn phải đi ăn đi, ăn quản trong cung tinh xảo thức ăn ngẫu nhiên thay đổi khẩu vị chịu chút thanh cháo ăn sáng cũng là không sai .
Này ăn vặt phố bình thường buổi chiều bốn năm điểm bắt đầu bãi quán, buổi tối đi ra đùa mọi người có thể đến nơi đây nhấm nháp đặc sắc ăn vặt, hiện tại khang hi đã muốn đem tiêu cấm sửa vì hai ngày nhất cấm, hôm nay không phải có tiêu cấm ngày, cho nên yên tâm ngoạn, cửa cung đóng cũng không quan hệ, đến lúc đó kêu khai không là đến nơi.
Nghe ăn vặt phố phiêu tán đi ra mùi, nhiều đóa cảm thấy chính mình nước miếng đều phải đi ra , đây là cái gì hương vị, nướng thịt dê xuyến sao?"A mã, a mã, chúng ta ăn cái gì, thiệt nhiều loại ăn vặt a." Chủ quán dựa theo trình tự đem cái bàn dọn xong, từng loạt từng loạt cái bàn tuyệt không có vẻ hỗn độn, đã muốn không hề thiếu khách hàng mua chính mình thích cái ăn ngồi ở trên bàn nhấm nháp .
"Thích cái gì phải đi điểm đi." Nơi này vệ sinh vẫn là có thể , sở hữu người làm đều mặc sạch sẽ quần áo lao động, trên đầu mang theo mũ, sợ tóc rơi vào thực phẩm lý, lúc trước quy hoạch thời điểm, chu du hinh liệt một cái đại ra, mặt trên có các mặt yêu cầu, nếu kinh doanh giả không dựa theo mặt trên yêu cầu làm tốt vệ sinh, là không cho phép khai trương , hơn nữa mỗi ngày đều sẽ có người đến kiểm tra nguyên liệu nấu ăn có phải hay không mới mẻ, có hay không theo thứ tự hàng nhái chuyện, hơn nữa mỗi gia điếm mỗi ngày còn muốn thu Thập Văn tiền vệ sinh quản lý phí, dùng để tiền trả vệ sinh viên cùng vệ sinh thực phẩm an toàn kiểm tra viên tiền lương, chỉ cần làm tốt mua bán, cái khác kinh doanh giả đều không cần phải xen vào, cũng sẽ không xuất hiện có thủ bảo hộ phí chuyện, này trên đường có bảo an, này đó bảo an là một ít ở trên chiến trường bị thương hạ xuống chút thương tàn chiến sĩ. Chu du hinh cùng khang hi đề nghị an bài ở trong này đến đây, không chỉ có là nơi này, chu du hinh còn có không ít sản nghiệp cần bảo an, cùng khang hi muốn binh lính không ít, chu du hinh này cũng là ở biến thành mượn sức quân đội nhân, dù sao triều đình trợ giúp kim sẽ không rất nhiều, có công tác này bị thương binh lính có thể cuộc sống rất tốt, người nào binh lính không có chiến hữu, tổng sẽ có người nhớ kỹ chu du hinh hảo, đây là nhân mạch. Ngoại về sau dận chân ở quân đội đánh hạ nhất định tầng dưới chót trụ cột, khang hi chướng mắt mắt binh lính ở chu du hinh trong mắt có vô hạn tiềm lực.
"Tiểu chủ tử, nô tài đi theo ngài đi chọn đi." Lý đức toàn đuổi theo sát sau nhiều đóa. Như vậy là hay là hắn đi làm đi, chính là có cái gì ăn ngon vạn tuế gia cũng không biết được không ăn, còn không bằng hắn đâu, hắn nhưng là lợi dụng nhàn hạ thời gian đã tới không ít lần ăn vặt phố đâu.
Khang hi tùy ý ngồi ở hé ra không trên bàn nhìn chung quanh ăn cái gì dân chúng, các giai tầng tựa hồ đều có. Bất quá nhiều nhất vẫn là bần dân dân chúng, từ nơi này có thể nhìn ra một ít dân chúng cuộc sống điều kiện có hảo chuyển, không giống như là mấy năm trước, chính là có ăn vặt phố, cũng sẽ không có nhiều người như vậy đến ăn cái gì, có tiền nhàn rỗi dân chúng mới có thể tiêu phí.
"A mã. Ta đã trở về, ta chọn rất nhiều ăn ngon , giống như đâu." Nhiều đóa cao hứng chạy đến khang hi bên người. Mặt sau đi theo nâng hai cái khay lý đức toàn, nhìn xem mặt trên tràn đầy gì đó chỉ biết nữ nhi muốn không ít.
Khang hi chính là thường hai khẩu để lại hạ chiếc đũa , hương vị còn có thể, mấy thứ này nếu không nữ nhi nhìn hắn hắn là không ăn , chỉ có nhiều đóa còn ăn thực hoan. Ót thượng đều xuất mồ hôi , khang hi đem cấp nữ nhi ngã một chén nước. Nhìn đứa nhỏ ăn cao hứng, khang hi nở nụ cười, chỉ cần nữ nhi cao hứng là tốt rồi.
"Hảo ăn no, tiểu bụng bụng đi lên." Nhiều đóa vỗ vỗ chính mình bụng nhỏ, chỉ cần có ăn ngon nàng muốn nhúng tay vào không được miệng mình, ca ca nói nàng trách không được là chúc tiểu trư , chính là có thể ăn, mỗi lần nghe thế câu, nàng đều đã đuổi theo ca ca đánh, ca ca là đại phôi đản, cư nhiên chê cười nó.
Mùa hè trời tối trễ, hiện tại đã muốn mau bảy giờ , thiên như trước lượng , rất nhiều người đi ra hóng mát, khang hi nắm nữ nhi thủ đi tới, không tính hiện tại trở về cung, bọn họ hướng về tân kiến thành nhân dân công viên đi đến, nơi đó hẳn là không hề thiếu hảo ngoạn địa phương, nhất là cái kia đại quảng trường.
"Nương nương, không có nhận được tiểu khanh khách, Kiền Thanh cung nô tài nói hoàng thượng mang theo tiểu khanh khách ra cung ." Lưu phong đi đến chu du hinh bên người nói.
"Ra cung ?" Chu du hinh buông chén trà, này cha và con gái lưỡng thật đúng là , đi chơi cũng không nói một tiếng.
"Ngạch nương, nếu muội muội không ở, chúng ta sẽ không đợi, trước dùng bữa đi." Dận chân ở một bên nói, chu du hinh hiện tại ở đại ca sở, ban ngày sự nàng còn muốn hỏi một chút dận chân có cái gì không bất lợi ảnh hưởng, dù sao điều khiển máy bay rất tiên tiến .
"Được rồi." Chu du hinh gật gật đầu, có khang hi tại bên người, nữ nhi an nguy không cần lo lắng, đi chơi liền đi chơi đi.
"Dận chân, đây là ngạch nương tổng kết ra đến hải quan các hạng chức năng, ngươi hoàng a mã ở ma cao, chương châu, trữ ba cùng Giang Nam thai sơn thiết lập hải quan, nghĩ đến việt hải, mân hải, chiết hải cùng giang hải chờ tứ hải mậu dịch, bất quá pháp luật cùng các hạng chức năng không hoàn thiện, ngạch nương đưa cho ngươi này phân là hiện đại hải quan chức năng cùng tương quan luật pháp, tuy rằng không phải thực toàn diện, nhưng là muốn so với ngươi hoàng a mã tốt rất nhiều, ngươi trước nhìn xem, có cái gì không hiểu hỏi ngạch nương, quá vài ngày ngạch nương mới có thể đem này phân tư liệu cho ngươi hoàng a mã." Nói xong chu du hinh bắt tay lý một phần thật dày tư liệu giao cho dận chân, ở hiện đại thời điểm, chu du hinh chỗ công ty rất nhiều đều là ra vào khẩu sản phẩm, dài nhất giao tiếp chính là hải quan, đối với bên trong một ít loan loan vòng chu du hinh biết đến rất nhiều, tương quan tư liệu cũng là không ít, mặc dù có vài thứ bây giờ còn không dùng được, nhưng là nhiều nhìn xem hiện đại hải quan tri thức cũng có thể trống trải dận chân nhãn giới.
"Tốt, ngạch nương." Dận chân cầm tư liệu ở một bên im lặng nhìn, thỉnh thoảng mặt nhăn nhíu hoặc là lấy bút trên giấy viết điểm cái gì,, xem ra có vài thứ hắn cũng không phải thực hiểu được, bất quá dận chân thực giỏi về tự hỏi, không phải cái loại này xem không rõ lập tức liền hỏi đứa nhỏ, hắn hội chính mình cân nhắc tự hỏi, thật sự tưởng không rõ mới có thể hỏi, chu du hinh thực thích dận chân như vậy học tập phương thức, chỉ có không không ngừng tự hỏi, dận chân mới có thể nhớ rõ rõ ràng hơn.
Chu du hinh cầm lấy một quyển sách ở một bên nhìn, nàng cũng là đang không ngừng học tập, bằng không rất nhiều tri thức không cần sẽ đã quên, hiện tại nàng xem chính là một quyển trung học hóa học sách giáo khoa, nàng học hiểu được mới có thể cấp dận chân giảng giải, nếu tiểu đệ ở thì tốt rồi, này đó lý khoa gì đó đều làm cho hắn giáo đi thôi, nàng đối mấy thứ này thật sự là không am hiểu.
"Oa, a mã, thiệt nhiều bồ câu, chúng ta cũng đi uy thực được không." Nhiều đóa nhìn đến quảng trường thượng có rất nhiều bồ câu vui xông đến, dọa mấy chỉ bồ câu bay đi , bất quá xem nhiều đóa không có nguy hiểm lại mới hạ xuống, nơi này quảng trường tự kiến thành ngày liền bay tới không ít bồ câu, có chút dân chúng nghĩ bộ về nhà đi ăn, nhưng là công viên cũng là có bảo an , nơi này động vật là không cho phép thương tổn , trừng phạt vài cái lá gan đại sau đến đùa cũng không dám tùy tiện bộ bồ câu , có này khôn khéo thương nhân cư nhiên trả lại nơi này bán nổi lên điểu thực cung du khách uy thực, nếu chu du hinh thấy , khẳng định hội cảm thán nếu không phục sức kiểu tóc không giống với, còn tưởng rằng là hiện đại đâu.
Lý đức toàn không hổ là chuyên nghiệp đại quản gia, biết nhiều đóa suy nghĩ cái gì chạy nhanh đi mua điểu thực làm cho nhiều đóa uy điểu, bất quá nhiều đóa không biết như thế nào uy điểu, bởi vì chu du hinh không dưỡng điểu, nhiều đóa bắt một phen việc vớ vẩn hướng về phía bồ câu sái đi qua, nhìn đến bồ câu cúi đầu ăn thật sự vui, làm cho ở một bên nhìn nhiều đóa khanh khách bật cười, cầm lấy điểu thực tiếp tục uy.
Nhiều đóa lôi kéo khang hi thủ đem này thật to công viên dạo qua một vòng, đem bên trong có thể đồ chơi đều chơi một lần, cuối cùng đi mệt , nhiều đóa kéo kéo khang hi bàn tay to "A mã, nhiều đóa đi không đặng, a mã lưng." Nhiều đóa muốn cho khang hi cõng nàng, bởi vì nàng xem gặp một người nam nhân cõng chính mình đứa nhỏ, nàng cũng muốn lau lau.
Ngạch, khang hi tự nhiên cũng thấy , nhìn nữ nhi chờ mong ánh mắt, khang hi đành phải ngồi xổm xuống thân mình "Đi lên đi." Phía sau đừng động cái gì hoàng đế tôn nghiêm , nữ nhi vui vẻ là tốt rồi, khang hi cũng không biết vì sao như vậy sủng này nữ nhi, hắn nữ nhi có mấy cái, nhưng là có thể làm cho hắn này sủng chỉ có nhiều đóa, lúc trước tam khanh khách hắn tuy rằng thích nhưng là cũng không có đến nước này, muốn hiện lên hắn phía sau lưng đó là không có khả năng, tam khanh khách cũng không dám tưởng.
"Chủ tử, vẫn là nô tài đến đây đi." Nhìn đến khang hi muốn cõng nhiều đóa, lý đức toàn chạy nhanh đi ngăn đón, như vậy chuyện có bọn họ này đó nô tài đến là đến nơi, làm sao dùng vạn tuế gia tự mình đến a, này nếu như bị nhận thức nhân thấy , kia đã có thể phiền toái , nhiều tổn hại vạn tuế gia uy nghiêm a.
"Không cần" khang hi đã muốn đem nhiều đóa lưng lên, hai tay nâng nữ nhi không cho nàng đến rơi xuống, nhiều đóa nhưng là cao hứng , vươn tiểu cánh tay chỉ vào phía trước "A mã, hướng a, mục tiêu phía trước đồ uống lạnh điếm." Nàng đem khang hi trở thành đại mã ở cưỡi.
Muốn cho khang hi cõng nữ nhi chạy đó là không có khả năng, tuy rằng nữ nhi không ngừng ở thúc giục, nhưng là khang hi như trước cõng nữ nhi chậm rì rì tiêu sái , công viên khẩu có một nhà đồ uống lạnh điếm, giống như cũng là chu du hinh khai , tiểu hài tử đi bên trong mua nước đá bào thực tiện nghi, cũng chính là phí tổn giới, hơn nữa mỗi ngày chạng vạng còn miễn phí đưa tặng một ít nước đá bào cùng kem ly, bất quá muốn ăn miễn phí tiểu hài tử muốn chính mình cầm bát mới có thể, cho nên mỗi ngày chạng vạng có rất nhiều gia đình nghèo khó đứa nhỏ cầm bát tới nơi này xếp hàng chờ ăn miễn phí ẩm phẩm.
Khang hi biết chu du hinh trong tay có chế băng phương pháp, nếu chỉ trông vào mùa đông chứa đựng khối băng là không có khả năng , bất quá hắn có hầm chứa đá, cho nên đối với cho chế băng phương pháp hắn không thèm để ý, nhưng là cũng biết là như thế nào làm ra đến, quặng nitrat kali mà thôi.
Chơi một chút nhiều đóa cuối cùng là chơi đã, hiện tại đã muốn buổi tối tám giờ hơn, khang hi bọn họ thừa xe quay trở về hoàng cung, tối trên xe thời điểm nhiều đóa cũng đã đang ngủ, chơi một chút ngọ đem nhiều đóa tinh lực tiêu hao không sai biệt lắm , có thể làm cho nữ nhi như vậy im lặng thật sự là không dễ dàng, khang hi này đại nhân đều có chút mệt mỏi, nhìn nữ nhi ngủ say khuôn mặt nhỏ nhắn, khang hi cẩn thận ôm nàng trở về thừa kiền cung, đem nữ nhi mang đi thời gian dài như vậy, chu du hinh khẳng định sốt ruột .
Chương 260: lại mang thai
"Vạn tuế gia, đây là tô ma còi cô truyền đến tự tay viết tín." Chờ hoàng thượng thương nghị hoàn quốc sự lý đức toàn cầm một phong thơ trình cấp khang hi, tín lý nội dung lý đức toàn cũng không biết, có thể là thái hoàng thái hậu có chuyện gì đi.
Khang hi xuất ra giấy viết thư nhìn mặt trên nội dung, đại khái chính là thái hoàng thái hậu hiện tại lòng dạ bình thản , tưởng niệm khang hi đợi chút, tóm lại một câu, hiếu trang tưởng hồi cung , đương nhiên nói như vậy hiếu trang là sẽ không nói , đành phải tô ma còi cô ra mặt , dù sao tô ma còi cô lúc trước đã dạy khang hi, có chút hương khói tình .
"Hừ, tưởng đã trở lại, mới hai năm nhiều liền đãi không được , xem ra lão tổ tông vẫn là không chịu nổi tịch mịch a, thanh đăng cổ phật cuộc sống cũng tiêu diệt không được nàng đối quyền lợi dục vọng." Khang hi đem lá thư này đá ở trên bàn, hắn đoán dược ra lão tổ tông vì sao phải về đến, không phải là vì hiện tại triều đình đang ở cùng nga quốc đánh giặc, tự nhiên muốn dùng đến Mông Cổ, lão tổ tông liền ấn không chịu nổi .
Thu phục một cái nho nhỏ nhã khắc tát, khang hi tự nhiên không xem ở trong mắt, nhưng là triều đình trọng yếu quân đội khắp nơi đổi trang bị, tiểu bộ phân quân đội ở đã muốn bắt đầu lấy tay thương huấn luyện , đến lúc đó hắn hội đem binh lính đưa đến tiền tuyến đi luyện luyện binh, súng lục đã muốn chế tạo ra , trường thương còn xa sao, có tốt vũ khí, Mông Cổ hắn là sẽ không để vào mắt , trên lưng ngựa dân tộc đã muốn xuống dốc đi xuống , năm nay trước luyện binh, sang năm đi thảo nguyên thượng chuyển một vòng, chính là tốt nhất vũ lực uy hiếp.
Đợi cho khang hi trong lời nói lý đức toàn cúi đầu không có ra tiếng, khang hi cùng hiếu trang tổ tôn lưỡng đấu pháp không là bọn hắn như vậy tiểu nhân vật có thể quản .
"Nếu tưởng trở về sẽ trở lại đi, tận mắt chính mình quyền lợi một chút cũng không thừa, tin tưởng lão tổ tông nhất định hội 'An độ lúc tuổi già', lý đức toàn vẽ truyền thần ý chỉ, nghênh thái hoàng thái hậu hồi cung." Nói xong khang hi cầm lấy tấu chương bắt đầu phê chỉ thị, như vậy việc nhỏ hắn sẽ không để ở trong lòng .
Năm nay là khang hi hai mươi tư năm , thời gian quá thực mau, bất quá có một số việc đã muốn thay đổi. Kế tiếp lịch sử đi hướng là như thế nào ai đều không rõ ràng lắm, bất quá đại phương hướng vẫn là không có đổi, có một số việc vẫn là đã xảy ra.
"Ngạch nương, chúng ta hôm nay nước ăn nấu ngư được không, nhiều đóa muốn ăn ngài làm thủy nấu ngư." Nhiều đóa ở chu du hinh trên người tát kiều.
"Ngươi cái tiểu tham miêu, ngạch nương đi làm cho ngươi." Chu du hinh bắn một chút nữ nhi ót, hướng tiểu phòng bếp đi đến.
Tiếp nhận đầu bếp nữ đưa qua đã muốn thu thập tốt ngư, ngửi được ngư thiên mùi, chu du hinh đột nhiên cảm giác rất muốn phun, chu du hinh đem ngư để tại thớt thượng chạy đi ra ngoài. Ở bên ngoài nôn ra một trận.
"Nương nương, nương nương, ngài làm sao vậy?" Luôn luôn tại chu du hinh bên người bên người thủ lưu phong chạy nhanh giúp đỡ chu du hinh chụp lưng.
"Không có việc gì." Vừa nói xong. Chu du hinh lại bắt đầu phun lên, bất quá nàng trong bụng không có gì này nọ, chính là phun một ít toan thủy, phun xong rồi cảm giác đỡ , tiếp nhận một gã cung nữ đưa qua thủy. Chu du hinh sấu sấu khẩu.
"Nương nương, ngài có phải hay không lại có thai ?" Đem cung nữ đuổi tới một bên đi, lưu phong nhỏ giọng hỏi, trong cung nương nương đến đây cuộc sống đều là bên người bên người cung nữ giúp đỡ xử lý , nhưng là chu du hinh không phải, nàng cảm thấy đó là một nhân riêng tư. Dì cả mẹ đến đây còn để cho người khác giúp đỡ xử lý điệu nàng cảm giác thực không được tự nhiên, cho nên đều là chính mình ở trong không gian xử lý , lưu phong các nàng chính là biết đại khái ngày. Nương nương tựa hồ tháng này cuộc sống còn không có đến.
"Cái gì?" Chu du hinh vỗ ngực cảm giác tốt lắm một ít, đối lưu phong trong lời nói sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây, chu du hinh trong lòng đại khái quên đi một chút, tựa hồ tháng này dì cả mẹ thật là chậm vài ngày, nhưng là cũng không giống a. Lúc trước hoài thượng nhiều đóa thời điểm, phản ánh không có sớm như vậy a. Nhưng là cũng không giống sinh bệnh nàng cũng không thể khẳng định có phải hay không mang thai ."Lưu phong, đi thỉnh Lý thái y đến."
Hiện tại cũng bất chấp cấp nữ nhi làm thủy nấu ngư , công đạo hảo đầu bếp nữ sau chu du hinh quay trở về chính điện, nàng cần phải cẩn thận suy nghĩ, lịch sử thượng đông giai hoàng hậu chỉ sinh một cái nữ nhi, nhưng là chính mình thay thế nàng, rất nhiều này nọ liền thay đổi, này đó đều không trọng yếu, quan trọng là này đứa nhỏ là ai, hiện tại trong cung nghi phi hoài đứa nhỏ, hẳn là mười một đại ca, còn có một định tần cũng hoài thượng , là mười hai đại ca, nàng muốn thật sự hoài thượng , nam hài hẳn là chính là mười ba đại ca , cô gái là mười một khanh khách, bất quá lịch sử thượng mười ba đại ca mẹ đẻ không có tiến cung, như vậy này đứa nhỏ là mười ba đại ca khả năng tính thật sự rất lớn, chu du hinh không biết là nên cao hứng vẫn là như thế nào, này đứa nhỏ tới quá đột nhiên, nàng nghĩ đến đã biết đồng lứa chỉ có nhiều đóa cùng dận chân hai cái hài tử , không nghĩ tới lại tới nữa một cái.
"Ngạch nương, ngài làm sao vậy." Nhìn đến chu du hinh ngồi ở ghế trên ngẩn người, nhiều đóa đi qua đi kéo kéo chu du hinh tay áo hỏi.
"Ngạch nương không có việc gì, nhiều đóa, nếu ngươi từ từ một cái đệ đệ hoặc là muội muội, ngươi cao hứng sao?" Chu du hinh vuốt nữ nhi đầu, hiện đại tiểu hài tử bình thường biết chính mình lại đệ đệ muội muội vừa mới bắt đầu hội mất hứng , lo lắng cha mẹ đối chính mình sủng ái sẽ bị chia sẻ .
"Lại có đệ đệ muội muội ? Ngạch nương, có phải hay không a mã người nào phi tử lại mang thai , a mã đã muốn nhiều như vậy đứa nhỏ , của ta ca ca tỷ tỷ đệ đệ muội muội đã muốn rất nhiều." Nhiều đóa cau tiểu mày, khang hi này nữ nhi nàng đều gặp qua, nhưng là trừ bỏ dận chân, ai đều không thích nàng không cùng nàng ngoạn, nhất là này tỷ tỷ, không có người thời điểm còn có thể trừng nàng, khả hỏng rồi, nhất là cái kia tam tỷ, cho nên khang hi có hay không đứa nhỏ đối nàng đến nói thật không có gì ảnh hưởng, chỉ cần khang hi tiếp tục yêu thương nàng là tốt rồi.
"Không phải khác phi tử, là ngạch nương, ngạch nương khả năng hoài có bầu." Chu du hinh sờ sờ chính mình bụng cười cười, thật muốn có đứa nhỏ nàng cũng là thật cao hứng .
"Thật sự a! Ngạch nương ngươi hoài đệ đệ muội muội , như thế nào của ngươi bụng nhỏ như vậy, nghi phi bụng nhưng là rất lớn đâu, như là chứa cái dưa hấu, ngạch nương ngươi gạt ta đâu đi." Nhiều đóa rõ ràng không tin, nàng biết cái gì là mang thai, cũng biết phụ nữ có thai là cái gì dạng, xem hiện tại nghi phi chẳng phải sẽ biết sao, thật to bụng, xuất môn đều phải nhân giúp đỡ, nàng xem gặp nghi phi đều đã né tránh, chỉ sợ đụng phải nàng, ngạch nương nhìn cùng bình thường không có gì hai loại a.
"Vừa mới bắt đầu mang thai đều là như vậy, chậm rãi bụng liền lớn, lúc trước ngạch nương hoài của ngươi thời điểm cũng là như vậy." Nghe được nữ nhi đồng ngôn chu du hinh nở nụ cười, lớn bụng phụ nữ có thai cũng không giống như là trang một cái dưa hấu sao.
"Phải không, ngạch nương ngươi sinh đệ đệ hoặc là muội muội, nhiều đóa cũng cao hứng, ta có thể đem chính mình món đồ chơi tặng cho hắn ngoạn, còn có thể cho hắn kể chuyện xưa, bất quá tốt nhất là một cái đệ đệ, như vậy ngạch nương chỉ có ta một cái nữ nhi, ngạch nương hiểu rõ nhất vẫn là ta." Hiểu được sau, nhiều đóa cũng cao hứng , nàng không cần muội muội muốn đệ đệ, như vậy vốn không có nhân cùng nàng thưởng xinh đẹp váy .
"Ngươi này tiểu nha đầu, sinh nam sinh nữ làm sao là ngạch nương có thể quyết định ." Chu du hinh đem nữ nhi ôm vào trong ngực, chỉ cần nữ nhi cao hứng là tốt rồi.
"Nương nương, Lý thái y đến đây." Lưu phong mang theo Lý thái y đi đến, Lý thái y cấp chu du hinh thỉnh an.
"Làm phiền Lý thái y , ngồi đi." Chu du hinh bắt tay đặt ở mạch chẩm thượng làm cho Lý thái y xem mạch.
Một lúc sau, Lý thái y đứng dậy cười đối chu du hinh nói: "Chúc mừng nương nương, nương nương đã muốn có có bầu, vừa mới một tháng, bất quá mạch tượng đã muốn thực rõ ràng ."
"Thật vậy chăng? Lý thái y, vì sao bản cung lần này phản ánh vì sao như vậy rõ ràng, lần trước bản cung hoài duệ phù thời điểm hai cái nhiều tháng sau mới có có thai phản ứng, thích hợp bản cung hiện tại đã nghe không thể mùi cá, xuất hiện nôn mửa tình huống, bản cung thân mình có phải hay không có vấn đề gì." Chu du hinh có chút lo lắng nói, lần trước hoài nhiều đóa nàng tuy rằng bị chút tội, nhưng là không nghiêm trọng lắm, hiện tại vừa mới mang thai liền lớn như vậy phản ánh, kia kế tiếp mấy tháng khả như thế nào hầm đi xuống a.
"Nương nương, mỗi người thể chất bất đồng có thai phản ứng cũng không cùng, cũng không phải mỗi lần mang thai phản ánh đều giống nhau, bất quá nương nương hiện tại thân thể thực khỏe mạnh, trong bụng đứa nhỏ cũng không có dị thường, nếu nương nương nôn mửa tình huống thực nghiêm trọng, vi thần cho ngươi khai chút dược giảm bớt một chút." Là dược ba phần độc, Lý thái y tự nhiên biết này đó, bất quá trong cung nương nương nhóm rất nhiều vì bình an sinh hạ đứa nhỏ không nên ăn giữ thai dược, kỳ thật kia đều không cần phải, bất quá khởi đến một cái an tâm tác dụng thôi, bất quá hắn cùng Hoàng quý phi có vẻ chín, thật sự không phải thực đề nghị nàng uống thuốc, Hoàng quý phi cùng trong bụng đứa nhỏ đều thực khỏe mạnh, lần này phản ứng đại cũng thực bình thường.
"Kia coi như hết, bản cung còn có thể chịu được, Lý thái y có cái gì chú ý chuyện hạng công đạo cấp Kim mẹ đi, về sau còn muốn làm phiền Lý thái y , bản cung hy vọng có thể bình an sinh hạ này đứa nhỏ." Chu du hinh ý vị thâm trường nhìn Lý thái y, lần này nàng không có khả năng ra cung đi sinh đứa nhỏ , nàng là Hoàng quý phi nhưng cũng không thể rất không đem trong cung quy củ không lo hồi sự, có một số việc một lần có thể, hơn lại không được , tại đây cái nguy cơ tứ phía trong cung, nàng nếu muốn bình an sinh hạ đứa nhỏ, phải khắp nơi cẩn thận, Lý thái y là bao nhiêu năm lão thái y , đối với trong cung một ít thủ đoạn biết đến không ít, nàng không nghĩ chính mình ăn dược lý bị nhân động thủ chân.
"Là, vi thần nhất định hội chiếu cố hảo nương nương trong bụng đứa nhỏ." Lý thái y gật gật đầu, bất quá trong lòng lại thở dài một hơi, Hoàng quý phi hoài có bầu, trong cung lại nên gió nổi mây phun , muốn bình an sinh hạ đứa nhỏ làm sao dễ dàng như vậy, nàng cũng chỉ có thể làm hết sức .
Chờ Lý thái y đi rồi, chu du hinh làm cho lưu phong đi cấp khang hi báo tin , như vậy chuyện vẫn là đừng gạt , chu du hinh tọa ở một bên vuốt chính mình bụng, tính tính ngày tựa hồ là nhiều đóa gặp được nàng cùng khang hi yêu yêu thời điểm hoài thượng , bởi vì trước kia nàng cùng khang hi phát sinh quan hệ đều đã làm việc sau xử lý, nàng không có đánh tính tái sinh đứa nhỏ, kế hoạch có dận chân cùng nhiều đóa là đủ rồi, nhưng là ngày đó thăm cùng khang hi tức giận, kết quả liền hoài thượng , nhiều đóa a, của ngươi này đệ đệ cũng là ngươi cấp 'Chàng' đi ra đâu.
Hiện tại lại có có bầu, không biết dận chân có thể hay không để ý, bất quá này vài năm trôi qua, chu du hinh đối nàng cùng dận chân phía trước mẫu tử quan hệ củng cố, tin tưởng hội không có việc gì , bất quá có người nếu lợi dụng chuyện này châm ngòi nàng cùng dận chân mẫu tử quan hệ, đã bị quái nàng không khách khí, trong khoảng thời gian này nghe nói Đức phi có chút không thành thật , vì nịnh bợ thượng thái hậu, nàng đem cửu khanh khách đưa cho thái hậu nuôi nấng, hiện tại bên người một cái đứa nhỏ đều không có, hiện tại chính mình mang thai , khó tránh khỏi Đức phi sẽ không khởi một ít cẩn thận tư, dù sao khang hi đối dận chân cũng là tốt lắm , tại đây cái trong hoàng cung, không có con bàng thân là không được .
Chương 261: xinh đẹp Tiểu Cửu
"Vạn tuế gia, nô tài cho ngài báo tin vui , Hoàng quý phi nương nương lại có có bầu ." Lý đức toàn được đến tin tức chạy nhanh cấp khang hi báo lại hỉ, đây chính là chuyện tốt a.
"Thật sự, Hoàng quý phi lại có có bầu ?" Khang hi kích động đứng lên, hắn đứa nhỏ tuy rằng rất nhiều, nhưng là chu du hinh ở trong lòng hắn là có vẻ đặc biệt , chu du hinh vừa muốn cho hắn sinh đứa nhỏ , hắn như thế nào mất hứng.
"Đúng vậy, vừa mới thừa kiền cung truyền đến tin tức, Hoàng quý phi đã muốn có một nguyệt có bầu , Lý thái y đã muốn chứng thật ." Lý đức toàn bật cười, xem vạn tuế gia như vậy cao hứng, bọn họ này làm nô tài là tốt rồi quá nhiều , vừa mới tô ma còi cô tín nhưng là làm cho hoàng thượng trong lòng không thế nào thống khoái đâu, hiện tại vũ thiên tình , Hoàng quý phi có thân dựng tin tức đến thật sự là rất đúng lúc .
"Ha ha ha, Hoàng quý phi mang thai cũng là trẫm nên cao hứng, ngươi này cẩu nô tài miệng đều a đến lỗ tai phía sau đi, đi, đi thừa kiền cung." Khang hi khó được cùng lý đức toàn đánh cái ha ha, nhìn ra được tâm tình của hắn thật sự thực không sai.
"Vạn tuế gia, nô tài này không phải cao hứng sao, không biết Hoàng quý phi lần này là sinh một cái tiểu đại ca vẫn là tiểu khanh khách, bất quá nô tài đoán nhất định là tiểu đại ca." Lý đức toàn đi theo khang hi phía sau nói xong lời hay.
Nghe được lý đức toàn trong lời nói, khang hi không có ra tiếng, chu du hinh sinh nam sinh nữ hắn không phải thực để ý, nhưng là người khác không được, nếu thật sự sinh con, như vậy có chút nhân tâm tư vừa muốn lung lay , này cũng không phải là hảo hiện tượng, hắn nhưng là biết hắn cái kia cậu vẫn ngóng trông chu du hinh sinh hoàng tử đâu, chu du hinh nuôi con nuôi dận chân Đông gia cũng không có để vào mắt, bất quá cũng may này vài năm Đông gia vẫn bị chu du hinh đè nặng, không có ra cái gì nhiễu loạn, bất quá hắn cái kia cậu là cái linh không rõ , xem ra cho hắn tìm điểm sự làm cho hắn việc đứng lên mới tốt.
Khang hi đi vào thừa kiền cung thời điểm, nhìn đến chu du hinh đang nằm ở quý phi ghế ăn dâu tây, một bên thủ duệ phù cùng huệ dao, duệ phù còn cầm cây quạt nhỏ tử thỉnh thoảng cấp chu du hinh phiến phiến phong. Bất quá càng nhiều là hướng chính mình miệng tắc dâu tây.
"A mã / ngạch tề khách" nhìn đến khang hi đến đây, nhiều đóa cùng huệ dao đứng lên cấp khang hi hành lễ, sau nhiều đóa trực tiếp bỏ lại chu du hinh, bổ nhào vào khang hi trên người "A mã, ta với ngươi nói a, ngạch nương hoài tiểu bảo bảo , quá mấy tháng sẽ có đệ đệ hoặc là muội muội sinh ra , a mã, có đệ đệ hoặc là muội muội, ngài có phải hay không còn hiểu rõ nhất nhiều đóa a?" Vừa mới bắt đầu là báo tin vui. Nói xong nói xong nhiều đóa mà bắt đầu ăn không có sinh ra đệ đệ muội muội dấm chua , tiểu hài tử ý tưởng rất đơn giản, chính là hy vọng cha mẹ yêu thương chính mình nhiều nhất.
"A mã hiểu rõ nhất chính là nhiều đóa." Khang hi hôn một cái nữ nhi nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn. Nữ nhi có nguy cơ cảm, xem ra kế tiếp một đoạn thời gian nữ nhi hội thành thật một chút đi, khang hi cũng là khắc sâu nhận thức đến này bảo bối nữ nhi có bao nhiêu sao nghịch ngợm, tuy rằng không có đến trèo cây trèo tường bộ, bất quá phá hư tính như trước rất lớn. Hơn nữa nàng là chuyên môn đi phá hư người khác bàn gì đó, này phi tử nhóm cũng không dám đối nàng thế nào, vẫn là ngẫu nhiên ở khang hi trước mặt cáo cáo hắc trạng thôi.
"Thật sự, a mã cùng nhiều đóa kéo ngoắc ngoắc, gạt người là con chó nhỏ." Nhiều đóa thân ra bản thân tay nhỏ bé chỉ thị ý khang hi cùng nàng kéo ngoắc ngoắc làm ước định, đối với khang hi nhất ngôn cửu đỉnh nàng là không tín nhiệm . Bởi vì nàng biết nhân là sẽ nói dối , vẫn là kéo ngoắc ngoắc dùng được.
"Tốt lắm, nhiều đóa. Mau xuống dưới, đừng với ngươi hoàng a mã náo loạn." Xem nữ nhi nguyên lai càng không giống dạng , chu du hinh đành phải ra tiếng đem nữ nhi kêu xuống dưới, này tiểu nha đầu cả ngày không biết của nàng tiểu trong đầu mặt suy nghĩ cái gì, cẩn thận tư nhiều như vậy.
Làm cho hai cái hài tử đi chơi sau. Khang hi cùng chu du hinh mới có thời gian ngồi xuống trò chuyện, "Ngươi thế nào . Có hay không không thoải mái, thái y nói như thế nào." Khang hi ngồi ở chu du hinh bên người hỏi.
"Hoàn hảo , chính là lần này có thai phản ứng có vẻ sớm, nay cái ta cấp nhiều đóa làm ngư ăn, ói ra nửa ngày, mới biết được chính mình mang thai , Lý thái y nói cơ thể của ta cùng trong bụng đứa nhỏ cũng chưa sự, bất quá chính là nhiều tao điểm tội thôi." Chu du hinh vuốt chính mình bụng cười cười, tuy rằng mang thai quá trình rất thống khổ, bất quá nghĩ đến mấy tháng sau hội sinh kế tiếp đáng yêu tiểu bảo bảo, lòng của nàng liền mềm , bất quá nàng đã muốn không giống thượng một lần như vậy bàng hoàng vô thố , dù sao cũng là có kinh nghiệm .
"Chính ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình, nhiều làm cho thái y nhìn xem, đừng ngại phiền toái, còn có thái hoàng thái hậu phải về cung ." Khang hi nhìn chu du hinh, hắn biết lão tổ tông thực không thích chu du hinh, nếu biết chu du hinh hoài đứa nhỏ, khẳng định sẽ không nhìn chu du hinh bình an đem đứa nhỏ sinh hạ đến, sớm biết rằng liền không đồng ý làm cho thái hoàng thái hậu đã trở lại, hắn tuy rằng hội thủ hộ hảo chu du hinh, khả hắn dù sao cũng là một cái hoàng đế, không thể lúc nào cũng khắc khắc đem ánh mắt đặt ở này thừa kiền trong cung, hơn nữa này đó nữ nhân trong lúc đó tranh đấu thủ đoạn, hắn này hoàng đế có đôi khi cũng không biết, thật sự là đa dạng nhiều lắm, khó lòng phòng bị, bất quá cũng may chu du hinh bên người đều là tin được nhân, hắn cũng có thể yên tâm điểm.
"Phải không, trở về sẽ trở lại đi, ta sẽ cẩn thận , nhiều như vậy năm ta ở trong cung cũng không phải bạch ngốc , tự bảo vệ mình thủ đoạn vẫn phải có." Chu du hinh ngoài miệng nói như vậy, bất quá trong lòng lại kế hoạch như thế nào ở thái hoàng thái hậu trở về phía trước chuẩn bị sẵn sàng, như vậy lão thái bà cũng không phải là cái gì kẻ dễ bắt nạt, thanh đăng cổ phật cũng cảm hóa không được nàng kia khỏa lạnh như băng tâm.
"Ngươi cũng không dùng rất lo lắng, trẫm hội thủ hộ hảo ngươi cùng đứa nhỏ, hơn nữa trẫm đã muốn quyết định sang năm mùa xuân đi mộc lan bãi săn, đến lúc đó trẫm hội đem thái hoàng thái hậu các nàng đều mang đi, ngươi ở trong cung là tốt rồi hảo dưỡng thai đi." Đây là khang hi sớm đã làm tốt quyết định, có tân vũ khí tự nhiên muốn ở Mông Cổ nhân lộ mặt mày rạng rỡ, cất giấu dịch cũng không phải là hắn khang hi tác phong.
"Được rồi, bất quá nhớ rõ đừng đem nơi đó động vật liệp sát quá độc ác, sinh thái cân bằng quan trọng nhất, ta khả không hy vọng tương lai Bắc Kinh đầy trời cát bụi, đúng rồi, dận chân bọn họ có đi hay không?" Chu du hinh nhịn không được dặn dò một câu, hiện tại có súng ống, đối động vật phá hư tính quá lớn, nàng sợ khang hi đem này động vật sát không có, tuy rằng hiện tại là đời thanh, nhưng là động vật chủng loại coi như là không ít, nhưng là cũng kinh không dậy nổi bọn họ này lần lượt bắt giết.
"Trẫm biết, vây săn chính là rất nhỏ nhất bộ phân, lần này chủ yếu là tiến hành quân sự huấn luyện, kinh sợ Mông Cổ, tuy rằng trẫm đã muốn giết cát nhĩ đan, nhưng là Mông Cổ này hai năm như trước không bình tĩnh, là thời điểm lấy bọn họ luyện luyện tập , dận chân bọn họ hiện tại mấy tuổi không nhỏ , là thời điểm làm cho bọn họ tới kiến thức một chút , này vài cái đại ca trẫm đều đã mang đi, làm cho thái tử lưu lại giam quốc." Cát nhĩ đan bị khang hi lừa đến kinh thành, làm cho một hồi ngoài ý muốn tật bệnh muốn hắn mạng nhỏ, không ai hội nghĩ đến là khang hi đã hạ thủ, dù sao hiện tại cát nhĩ đan chính là rất nhỏ thế lực, khang hi bây giờ còn chướng mắt mắt đâu, này tai hoạ ngầm tuy rằng đi trừ bỏ, nhưng là Mông Cổ cũng không có an tĩnh lại.
Xem ra khang hi nhất định quyết định chú ý , chu du hinh cũng đừng nói cái gì, khứ tựu đi thôi, chỉ cần dận chân không có gì nguy hiểm là tốt rồi, xem ra cấp cho hắn tìm vài cái tin được có bản lĩnh thị vệ , chu du hinh phía trước vẫn ngay tại xem xét người như vậy tuyển, xuất môn bên ngoài có tin được nhân tài yên tâm, khang hi phái này thị vệ ai biết có thể hay không là có người xếp vào vào nội gian.
"Chủ tử, vừa mới truyền đến tin tức, thừa kiền cung vị kia lại hoài thân mình." Một vị mẹ đi đến nghi phi bên người nói.
"Cái gì" nghi phi kích động ngồi dậy.
"Ai u, của ta chủ tử, ngươi chậm đã điểm, ngài đều nhanh muốn sinh , cũng không thể kích động." Mẹ chạy nhanh đem nghi phi đỡ lấy, cẩn thận trấn an nghi phi cảm xúc, làm cho nàng bình tĩnh trở lại.
"Chủ tử, ngài không cần sốt ruột, cho dù là Hoàng quý phi lại hoài thượng có năng lực thế nào, này trong cung cấp có thể vòng quá ngài đi, ngươi nhưng là cấp vạn tuế gia sinh hai cái khỏe mạnh tiểu đại ca, hơn nữa hiện tại ngài trong bụng còn có một lập tức sẽ sinh , chủ tử ngài là có phúc , này nhất thai khẳng định vẫn là một cái tiểu đại ca, đến lúc đó cấp đều phải xem trọng ngài liếc mắt một cái, ngài chỉ cần ở một bên xem náo nhiệt là tốt rồi, làm cho các nàng đấu đi thôi." Mẹ kiểm dễ nghe nói, nàng biết nghi phi yêu nghe cái gì, nhất là trong bụng này đứa nhỏ, bất quá nhìn nghi phi bụng, nhìn chân tướng là một cái tiểu đại ca, muốn thực sinh một cái tiểu đại ca, kia nương nương danh nghĩa nhưng là có ba cái tiểu đại ca, này cũng không phải là cái gì phúc khí, không nếu nói đến ai khác, chính là hoàng thượng kia đều không qua được, ba cái đại ca sau khi lớn lên kia nhưng là không nhỏ thế lực, thái tử đều phải tọa không xong , huống chi nghi phi nhà mẹ đẻ cũng không phải cái gì tiểu gia tộc.
"Ha ha ha ha" nghi phi vuốt chính mình mang thai bật cười "Đối, bản cung không nóng nảy, sốt ruột hẳn là người khác, bản cung là không sẽ ra mặt , có tam con trai ở, bản cung phúc khí còn ở phía sau, bản cung gấp cáo gì, trước kia liền là vì bản cung rất sốt ruột , mới có thể bị người khác làm thương sử, ăn nhiều như vậy mệt, bản cung muốn vẫn là học không thông minh, vậy đừng ở chỗ này trong hoàng cung lăn lộn, mẹ, bên ngoài có cái gì tin tức tốt nhớ rõ nói cho bản cung, cũng làm cho bản cung nhạc a nhạc a, bản cung nhưng là thực nguyện ý nhìn đến các nàng đấu khí đến." Nói xong nghi phi nở nụ cười, trong cung rất tịch mịch , có náo nhiệt xem nàng tự nhiên sẽ không bỏ qua.
"Đi thôi cửu đại ca tìm đến, đứa nhỏ này có phải hay không lại đi chơi ." Nghi phi lúc này nhớ tới nàng cái kia xinh đẹp con , chẳng qua đứa nhỏ này nghịch ngợm đòi mạng, cả ngày ra bên ngoài chạy.
"Đúng vậy, chủ tử, tiểu chủ tử hình như là đi tìm bát đại ca, nô tỳ cái này đi tìm tiểu chủ tử trở về." Mẹ đi rồi đi ra ngoài đi tìm cửu đại ca .
"Đứa nhỏ này, nói như thế nào cũng không nghe, cùng cái kia dận tự hỗn có cái gì tiền đồ, bất quá là một cái tân giả khố tiện tỳ đứa nhỏ, muốn tìm ngoạn bạn hẳn là đi tìm mười đại ca dận nga a, kia nhưng là quý phi con..." Nghi phi miệng than thở , vì bát đại ca chuyện nàng đã muốn giáo huấn quá con vài lần, nhưng là dận 禟 như thế nào cũng không nghe, cái kia bát đại ca có cái gì hảo.
"Ngạch nương, ngài tìm được ngươi rồi bảo bối con có chuyện gì?" Cửu đại ca đầu đầy hãn chạy trở về.
"Ngươi đi đâu , có phải hay không lại đi tìm dận tự , như thế nào ngạch lời của mẹ ngươi sẽ không nghe đâu." Nghi phi bắn chỉ một chút tử ót khiển trách.
Chương 262: có quỷ muốn gặp ngươi
"Ai nha, ngạch nương, ta không có đi tìm bát ca, ta vừa mới ở ngự hoa viên ngoạn tới, đụng tới mười đệ , ta cùng mười đệ ngoạn tới." Cửu đại ca nói, bất quá có nhất bộ thuộc bổn phận dung hắn che giấu xuống dưới, hắn không phải cùng mười đệ ngoạn tới mà là cùng hắn đánh nhau tới, bất quá ôn hi quý phi nhân tốt lắm, không có trách cứ hắn, còn đánh mười đệ mông, nhưng lại cho hắn hắn không ít hảo đồ chơi làm bồi thường, ai kêu mười đệ tiểu quyền đầu không lâu mắt, đánh hắn bụng , bây giờ còn đau đâu, làm cho ôn hi quý phi bồi thường hắn là hẳn là , ôn hi quý phi cấp cái kia hương túi thực hương, bất quá này không thể nói cho ngạch nương, bằng không ngạch nương nên cho hắn tịch thu .
"Thật sự ngạch nương ngoan con, cùng mười đại ca ngoạn không có việc gì, nhưng là về sau không được đi tìm cái kia dận tự, tốt lắm, trở về phòng gian nhìn hội thư, vạn nhất ngươi hoàng a mã đến đây có thể khảo khảo ngươi, cho hắn biết chúng ta dận 禟 có bao nhiêu thông minh." Nghi phi sờ sờ con đầu, đối với con nghe lời nàng thực vừa lòng.
"Được rồi" dận 禟 cúi đầu đi rồi, hắn không thương đọc sách a, nói sau hoàng a mã lại không đến, nhìn cái gì thư a, hắn muốn đi chơi, đáng tiếc hắn hò hét nghi phi nghe không thấy, chính là nghe thấy được cũng sẽ không cho phép .
Liền như nghi phi suy nghĩ, chu du hinh lại mang thai, rất nhiều người cũng không bình tĩnh , dù sao các nàng nhìn ra được khang hi đối chu du hinh để ý cùng coi trọng, hơn nữa hợp với hai lần tuyển tú, trong cung mới vào hai người, một cái đều có thể xem nhẹ , hoàng thượng hiện tại đại bộ phận tinh lực đều đặt ở triều chính thượng, nữ nhân thiếu, các nàng hẳn là cao hứng, nhưng là xem ở Hoàng quý phi như vậy được sủng ái, các nàng vẫn là ghen tị đòi mạng, trong lúc nhất thời trong cung chén trà không biết bị quăng ngã bao nhiêu, nhất là này còn không có đứa nhỏ .
Chu du hinh mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, các nàng như thế nào ép buộc tùy các nàng đi, chỉ cần chớ chọc đến trên người nàng là tốt rồi, nhìn lên gian không còn sớm , chu du hinh đi vào đại ca sở chờ dận chân tan học, nàng mang thai chuyện nàng muốn đích thân nói cho dận chân. Mà không phải làm cho dận chân theo người khác lỗ tai lý nghe được, trong cung đứa nhỏ tâm tư đều là nhiều , chu du hinh sẽ không làm cho bất luận kẻ nào có thể thừa dịp chi cơ, tín nhiệm là phương diện, nhưng là lại nhiều tín nhiệm cũng kinh không dậy nổi lúc nào cũng khắc khắc châm ngòi.
"Ngạch nương, ngài như thế nào đến đây?" Dận chân đi vào trong nhà nhìn đến chu du hinh đang ngồi ở ghế trên nhàn nhã nhìn thư, ngạch nương không phải tiền hai ngày mới lại đây sao, có phải hay không ra chuyện gì? Thượng thư phòng không là loại người nào đều có thể đi vào, cho nên dận chân còn không có được đến tin tức.
"Đã trở lại, lại đây làm." Chu du hinh đối con vẫy tay. Xem con ngồi ở chính mình bên người mới mở miệng "Dận chân, ngạch nương là tới nói cho ngươi ngạch nương lại mang thai ."
"Thật vậy chăng? Kia thật tốt quá, ngạch nương ngươi vừa mới mang thai tốt hảo nghỉ ngơi. Có chuyện gì đem con kêu lên đi không là đến nơi sao?" Dận chân nhìn thật cao hứng, chu du hinh biết đây là dận chân trong lòng nói, xem ra dận chân thật sự không thèm để ý.
"Không cần, ngạch nương thân mình tốt lắm, thế này mới một tháng. Còn chưa tới động không được thời điểm đâu, dận chân ngươi có biết ngạch nương linh hồn đến từ ba trăm nhiều năm về sau, cũng không phải thật sự đông giai du hinh, lịch sử thượng đông giai du hinh trừ bỏ nuôi nấng ngươi ở ngoài chỉ sinh một cái nữ nhi, nhưng là ngạch nương đã đến cải biến lịch sử, bất quá ngạch nương đoán này đứa nhỏ khả năng chính là lịch sử thượng mười ba đại ca. Ngươi biết không, lịch sử thượng mười ba đại ca mẹ đẻ bởi vì ngoài ý muốn không có tham gia lần này tuyển tú, mà sang năm chính là mười ba đại ca sinh ra niên kỉ phân. Lịch sử thượng di Thân vương a, ngạch nương thật sự thực chờ mong đâu?" Chu du hinh đem nói nói rõ , thực trắng ra nói cho dận chân nàng trong bụng là cái nam hài, nhưng lại là tương lai Thân vương, như vậy liền không có gì uy hiếp.
"Di Thân vương? Ngạch nương. Này mười ba đệ thực đặc biệt sao, ngạch nương. Con phong hào là cái gì?" Dận chân tò mò hỏi.
"Mười ba đại ca là tiếp theo nhâm hoàng đế phong làm Thân vương , ngươi không phải, ngươi là bị ngươi hoàng a mã phong làm ung Thân vương , hình như là của ngươi này đệ đệ không có bị ngươi hoàng a mã phong làm Thân vương đi, ngạch nương nhớ không rõ , bất quá đại a ca cùng tam đại ca đều là Thân vương, này còn xa đâu, muốn bị phong vương vẫn là hảo hảo toàn công tích đi." Chu du hinh nhu nhu con đầu.
"Đúng rồi, ngươi hoàng a mã có kế hoạch sang năm đi mộc lan bãi săn, còn muốn tiếp gặp một ít Mông Cổ Thân vương nhóm, ngạch nương nghĩ cho ngươi chọn một ít tin được thị vệ, ngươi nếu có thích hợp liền cùng ngạch nương nói, ngươi hẳn là chậm rãi thành lập chính mình thành viên tổ chức ." Chu du hinh đem chính mình ý tứ nói cho dận chân, hiện tại đại ca sở bên này chiếu cố dận chân mọi người là dận chân chính mình ở quản lý, có một đoạn thời gian , không có ra cái gì vì đề, xem ra dận chân đối với quản lý hảo thủ hạ có một ít kinh nghiệm , như vậy khiến cho chính hắn chọn một ít, xem như đối hắn tiểu khảo nghiệm đi, tuyển trung tâm thị vệ cũng không phải là dễ dàng như vậy , thị vệ cũng là có gia thế , trong lúc lợi ích thiên ti vạn lũ, muốn tìm thích hợp không phải dễ dàng như vậy, bất quá chu du hinh đã muốn ở chính mình trong cô nhi viện chọn vài cái hảo mầm âm thầm bồi dưỡng, này đứa nhỏ về sau đều phải giao cho dận chân .
"Hảo, con có chọn người thích hợp hội nói cho ngạch nương." Dận chân gật gật đầu, hắn hiện tại ở trong cung không cần nhiều thế lực, nhưng là đi bên ngoài liền không giống với , không có trung tâm thủ hạ hội rất nguy hiểm .
"Duệ phù... Duệ phù..." Một trận âm lãnh thanh âm ở nhiều đóa bên giường vang lên, ở một bên gác đêm bà vú cũng không có nghe thấy, như trước lấy tay chống đầu ngủ gật.
"Duệ phù... Duệ phù..." Này thanh âm còn tại kêu nhiều đóa tên, ngủ trên giường nhiều đóa bị đánh thức , mơ mơ màng màng ngồi xuống "Ai ở bảo ta, thật ồn ào" nàng vốn đều là đi theo chu du hinh cùng nhau ngủ , nhưng là chu du hinh hiện tại hoài có bầu, nhiều đóa ngủ không thành thật, chu du hinh sợ nữ nhi đá chính mình bụng, đành phải làm cho nữ nhi hồi chính mình phòng ngủ.
"Tiểu chủ tử, ngài tỉnh, có phải hay không muốn đi tiểu đêm a?" Bà vú nghe thấy động tĩnh lập tức thanh tỉnh , chạy nhanh hỏi.
Nhiều đóa mở mắt ra nhìn xem chung quanh, lập tức liền thấy ở cái bàn giữ đứng một cái mặc cung trang nữ nhân, hơn nữa này nữ nhân nàng còn nhận thức, không đúng này không phải nữ nhân là nữ quỷ, nhiều đóa trừng mắt mắt to nhìn nàng.
"Duệ phù... Cho ngươi bà vú đi ra ngoài... Bản cung có chuyện với ngươi nói." Lúc này cái kia nữ quỷ ra tiếng , nhưng là trừ bỏ nhiều đóa, ai đều nghe không thấy.
Nhiều đóa lá gan cũng rất lớn, một chút còn không sợ, quay đầu đối bà vú nói "Bà vú, ngươi đi ra ngoài đi, này không cần ngươi thủ , sau nửa canh giờ lại vào đi." Nhiều đóa huy huy tay nhỏ bé làm cho bà vú đi ra ngoài.
"Này, tiểu chủ tử, này không hợp quy củ, nô tỳ muốn tại đây thủ của ngươi." Bà vú không đồng ý, tiểu chủ tử đây là làm sao vậy, như thế nào đột nhiên tỉnh ngủ , còn đem nàng đuổi ra đi, có phải hay không ngủ mơ hồ.
"Bản khanh khách cho ngươi đi ra ngoài liền đi ra ngoài." Nhiều đóa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bà vú, nàng còn tại tò mò cái kia nữ quỷ vì sao có thể nói nói đâu.
Bà vú không có cách nào, nhìn nhiều đóa liếc mắt một cái, phát hiện nàng không có gì sự mới đi ra ngoài, bất quá vẫn là thủ ở ngoài cửa mặt, vạn nhất bên trong có động tĩnh gì nàng hảo chạy nhanh đi vào.
"Ngươi là ai, tìm ta đến làm sao?" Nhiều đóa nhìn trước mắt này nữ nhân, nàng mặc quần áo cùng ngạch nương triều phục rất muốn, nhưng lại không giống với, nàng là cái gì thân phận a? Nhiều đóa hiện tại mau hai tuổi , đã muốn biết không thiếu gì đó , tối thiểu trong cung này đó nữ nhân triều phục đều có thể nhận thức cãi ra đến, dù sao phẩm chất không giống với quần áo cũng không giống với, đây là thân phận tượng trưng.
"Ngươi có thể kêu bản cung hoàng ngạch nương, bản cung là ngươi thái tử nhị ca ngạch nương, hách xá lý hoàng hậu." Trong cung sở hữu đứa nhỏ đều phải kêu hoàng hậu hoàng ngạch nương, nàng chính là sở hữu đứa nhỏ mẫu thân.
"Hoàng ngạch nương? Hoàng hậu, a, ta biết ngươi là ai , ta đã thấy của ngươi bức họa." Nhiều đóa nghĩ nghĩ mới nhớ tới đến này hách xá lý hoàng hậu là ai, dù sao bức họa họa rất trừu tượng , sở hữu nữ nhân đều là một cái bộ dáng, nguyên lai là thái tử nhị ca ngạch nương , oa, kia không phải đã muốn đã chết mười năm sau , đối với này hách xá lý hoàng hậu nàng chính là nghe nói qua mà thôi, lễ mừng năm mới hiến tế thời điểm gặp qua của nàng bức họa.
"Hoàng ngạch nương, ngài không phải đã chết thôi, vì sao không có đi đầu thai, tìm ta tới làm gì, ngài không phải hẳn là đi tìm thái tử nhị ca sao?" Nhiều đóa buồn bực hỏi.
"Ha ha... , bản cung là đã chết, nhưng là không ai biết bản cung còn lưu luyến tại đây cái trong hoàng cung, ngươi là duy nhất có thể thấy bản cung nhân, bản cung tìm ngươi là có sự, ngươi ngày mai chuyển cáo ngươi ngạch nương, bản cung có việc cùng nàng đàm, bản cung không thể tới gần nàng, đành phải cho ngươi chuyển đạt, tốt lắm, ngươi tiếp theo ngủ đi, bản cung đi rồi." Nói xong hách xá lý hoàng hậu xoay người chậm rãi theo cửa xuyên tường mà qua tiêu thất.
Nhiều đóa nhu dụi mắt, nhìn đến hách xá lý hoàng hậu thật sự biến mất, đúng đúng chạm vào chạm vào chính mình ngón tay, việc này muốn hay không nói cho ngạch nương đâu, còn có này nữ nhân tìm ngạch nương làm gì, nàng có thể hay không thương tổn ngạch nương a, ngạch nương hiện tại nhưng là hoài đứa nhỏ đâu, nhiều đóa hoang mang , nàng không biết nên làm cái gì bây giờ , việc này có ai cũng không có thể nói cho, ngay cả cái thương lượng nhân đều không có.
"Nhiều đóa rời giường , thái dương đều phơi nắng mông ." Chu du hinh nhìn lên gian rất chậm nữ nhi còn không có rời giường, đành phải chính mình lại đây kêu, vỗ vỗ nữ nhi tiểu mông, đem nằm úp sấp ngủ nữ nhi bay qua đến, nhìn nữ nhi kia tư thế ngủ, chu du hinh thật sự là không có biện pháp, tiểu nha đầu cư nhiên còn chảy nước miếng.
"Không cần, ta buồn ngủ quá." Tối hôm qua của nàng tiểu đầu cân nhắc nửa ngày cũng chưa nghĩ ra làm sao bây giờ, mơ mơ màng màng mới ngủ, bây giờ còn khốn rất.
"Không được, chạy nhanh khởi, đi theo ngạch nương ngươi đi hoàng mã ma kia thỉnh an." Chu du hinh đem nữ nhi kéo lên, nhu nhu của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, này tiểu nha đầu làm gì đi, như thế nào như vậy khốn.
"Được rồi, ta khởi." Nhiều đóa nhận mệnh mở mắt ra, ngạch nương đều tự mình gọi tới , nàng cũng không dám lại lại giường , nhiều đóa còn nhớ rõ tối hôm qua chuyện đâu, nhìn giúp nàng mặc quần áo chu du hinh, nhiều đóa nghĩ nghĩ nói "Ngạch nương, ta có việc với ngươi nói."
"Chuyện gì, cư nhiên như vậy còn thật sự, có phải hay không có nghĩ muốn cái gì món đồ chơi ?" Chu du hinh kéo kéo nữ nhi tiểu váy, nhìn đáng yêu nữ nhi cười nói.
"Không phải , là có người muốn gặp ngươi, không đúng, là có quỷ muốn gặp ngươi." Nhiều đóa ghé vào chu du hinh bên tai nhỏ giọng nói, chuyện này nàng còn nhỏ, không làm chủ được, vẫn là nói cho ngạch nương đi, ngạch nương lợi hại nhất , nhất định sẽ không sợ hãi .
Chương 263: mười đệ thực kháng tấu
Chu du hinh nhìn thoáng qua nữ nhi xoay người đối phòng trong bà vú nói: "Các ngươi đều đi ra ngoài đi, nơi này có bản cung là có thể ." Chu du hinh biết nữ nhi sẽ không nói dối , cho nên đem có người trong nhà đều chạy đi ra ngoài.
"Nói đi, là ai muốn tìm ta, tìm ta làm gì?" Chu du hinh ôm nữ nhi ngồi ở một bên.
"Chính là ta phía trước nhìn đến cái kia nữ quỷ, đêm qua nàng đem ta gọi là tỉnh, nói nàng là thái tử nhị ca ngạch nương, hách xá lý hoàng hậu, còn nói có muốn nói với ngươi nói, bất quá nàng tới gần không được ngài, muốn ta chuyển đạt." Nhiều đóa trí nhớ tốt lắm, đem tối hôm qua chuyện nói rành mạch.
"Hảo, ngạch nương đã biết, đêm nay ngạch nương với ngươi cùng nhau chờ nàng, nhiều đóa, nhìn đến nàng ngươi sợ hãi sao?" Chu du hinh nắm nữ nhi thịt thịt tiểu béo thủ, như vậy không biết chuyện đại nhân trong lòng bản năng đều đã sinh ra sợ hãi, huống chi là tiểu hài tử đâu, nàng thật sự không nghĩ nữ nhi trộn đều đến như vậy chuyện lý, tiểu hài tử khai vui vẻ tâm là tốt rồi.
"Không sợ, hoàng ngạch nương một chút cũng không khủng bố, mặc hoàng hậu phượng bào, so với trên bức họa bộ dáng đẹp mặt, ai nha, ngạch nương, ngài cứ yên tâm đi, ngài bảo bối nữ nhi là lợi hại nhất , ta ai còn không sợ." Nhiều đóa nắm của nàng tiểu quyền đầu biểu hiện nàng rất lực lượng cái gì còn không sợ.
"Đối, ngạch nương nữ nhi là tuyệt nhất ." Chu du hinh hôn một cái nữ nhi, mặc kệ có chuyện gì, chỉ cần có đứa nhỏ ở bên người nàng là tốt rồi, đứa nhỏ chính là của nàng động lực "Tốt lắm, thời gian không còn sớm , chạy nhanh đi rửa mặt, chúng ta nên đi cho ngươi hoàng mã ma thỉnh an ." Tạc cái mọi người hẳn là đều biết nói nàng lại mang thai tin tức, cho nên nay cái hẳn là hội thực náo nhiệt đi.
Chu du hinh mang theo huệ dao cùng nhiều đóa đến thời điểm, nhìn đến khác Tần phi đều đã muốn đến đông đủ , các nàng vừa đi đi vào liền đã bị rất nhiều ánh mắt nhìn chăm chú, nhất là đối với chu du hinh bụng ánh mắt nhiều nhất.
"Hoàng mã ma, ngài tưởng duệ phù sao, duệ phù nhưng là rất muốn hoàng mã ma đâu." Nhiều đóa giỏi nhất làm nũng, trực tiếp bổ nhào vào hoàng thái hậu trong lòng. Dù sao làm cho nàng quy củ thỉnh an là đừng nghĩ.
"Ha ha, ngươi này tiểu nha đầu sẽ dỗ ai gia, tạc cái ngươi còn tại ai gia này ăn không ít thứ tốt, ai gia xem a, ngươi không phải tưởng ai gia, là muốn ai gia nơi này cái ăn ." Hoàng thái hậu ôm ở nàng trong lòng tác loạn nhiều đóa, nhiều đóa thường xuyên đến hoàng thái hậu này ngoạn, cho nên hoàng thái hậu rất là yêu thương nhiều đóa, hơn nữa nhiều đóa cái miệng nhỏ nhắn cũng ngọt cũng làm ầm ĩ thực, làm cho hoàng thái hậu này trong cung cũng không có vẻ lạnh như vậy tịch .
"Nào có. Hoàng mã ma cái này gọi là một ngày không thấy như cách tam thu, ta một ngày không có thấy ngài liền cảm giác qua đã lâu, chẳng lẽ hoàng mã ma không nghĩ nhiều đóa sao. Nhiều đóa thương tâm ." Nhiều đóa ôm ánh mắt làm bộ khóc, tay nhỏ bé ngón tay còn lộ ra một cái khe hở vụng trộm xem hoàng thái hậu.
"Ai nha, ai gia tiểu bảo bối a, thật sự là làm cho ai gia đau đến tâm khảm lý ." Hoàng thái hậu cũng vui vẻ ý phối hợp nhiều đóa ngoạn nháo, bên người nàng mặc dù có ngũ đại ca cùng cửu khanh khách. Nhưng là ngũ đại ca là nam đứa nhỏ phải có nam tính trẻ con khái, không thể làm nũng, cửu khanh khách còn quá nhỏ, vừa mới có thể chính mình ngồi xuống, muốn cho nàng hội làm nũng , còn muốn đợi chút. Hiện tại chỉ có này nhiều đóa là của nàng vui vẻ quả , chỉ cần có này tiểu thông minh ở, nàng mỗi ngày đều phải nhiều cười vài thứ. Nhân cũng hiểu được tuổi trẻ .
Chu du hinh xoay quá đi, thật sự không nghĩ thừa nhận cái kia làm nũng bán manh đứa nhỏ là nàng sinh , nàng nhưng là không có đã dạy nữ nhi này đó a, tiểu nha đầu đều là với ai học a.
"Hoàng thái hậu, ngài như vậy đau bát khanh khách. Nô tì thật sự là hâm mộ thực a, vẫn là Hoàng quý phi tỷ tỷ có phúc khí. Không chỉ có sinh như vậy khai yêu bát khanh khách, hiện tại lại hoài thượng , mắt thấy sẽ sinh một cái tiểu đại ca , người này nữ song toàn, tỷ tỷ phúc khí muội muội thật sự hâm mộ không đến a." Ôn hi quý phi ở một bên chua nói, nàng mặc dù có mười đại ca, nhưng là dận nga cũng không được sủng ái, không chỉ có khang hi đối này con trai không thế nào để ở trong lòng, ngay cả hoàng thái hậu đều là lạnh lùng , đối đãi dận nga cùng khác đại ca không có gì khác nhau, loại tình huống này nàng làm sao có thể cam tâm, con trai của nàng nhưng là trừ bỏ thái tử ở ngoài thân phận cao nhất hoàng tử a, hiện tại Hoàng quý phi lại hoài thượng , muốn thực sinh một cái đại ca, kia dận nga không phải càng không có địa vị , như vậy chuyện nàng tuyệt đối sẽ không cho phép .
"Ngươi còn trẻ gấp cáo gì a, vừa mới tiến cung liền sinh mười đại ca, về sau ngày còn dài rất." Hoàng thái hậu tùy ý nói, này ôn hi quý phi chính là để ý không buông tha nhân, tuổi còn trẻ tốt như vậy đấu, có nàng chịu thiệt thời điểm.
"Ôn hi mẫu phi, ngài có phải hay không không thích mười đệ a, bằng không vì sao sốt ruột sinh tân tiểu bảo bảo, ngài nếu không thích mười đệ , đem hắn đưa đến cho ta ngạch nương đi, ta thích cùng mười đệ ngoạn, mười đệ thực kháng tấu." Ở hoàng thái hậu trong lòng nhiều đóa vô tội nhìn ôn hi quý phi, hình như là ôn hi quý phi có bao nhiêu sao không thích mười đại ca dường như, các nàng chỉ có hảo tâm tiếp thu mười đại ca , cái kia xú tiểu tử da hậu. Đừng nhìn nàng còn nhỏ, nhưng là người khác nói lý ác ý nhiều đóa vẫn là có thể nghe ra đến, nàng hôm nay vừa mới nói phải bảo vệ ngạch nương, hiện tại còn có nhân bố trí ngạch nương, làm nàng này nữ nhi là người chết a.
"Không cần, bản cung còn dưỡng được rất tốt con." Ôn hi quý phi xấu hổ trở về một câu, trong lòng mắng 'Này xú nha đầu, nhỏ như vậy miệng liền như vậy điêu, trên mặt còn chứa thiên chân khả ái, thật không hổ là Hoàng quý phi nữ nhi, cùng nàng ngạch nương giống nhau dối trá.'
"Thật vậy chăng, kia quên đi, bất quá lần sau ta xem gặp mười đệ, hội hỏi một chút hắn có phải hay không rất không nghe lời , bằng không hắn ngạch nương làm sao có thể không thích hắn, ta chính là lại nghịch ngợm cũng là ngạch nương bảo bối, ngạch nương hiểu rõ nhất ta , đúng rồi còn có hoàng mã ma." Nói xong nhiều đóa hình như là có chút ngượng ngùng , dù sao mặt nàng da lại hậu cũng không thể như vậy khoa chính mình a.
"Tốt lắm, duệ phù, không được hồ nháo , nhưng không cho với ngươi mười đệ nói bậy, ngươi là tỷ tỷ, phải có cái tỷ tỷ bộ dáng." Chu du hinh giả bộ giáo dục nữ nhi, các nàng đại nhân chuyện, nàng không nghĩ làm cho nữ nhi trộn đều gần đây, nàng không nghĩ làm cho này đó dơ bẩn chuyện ô nhiễm nữ nhi ánh mắt, đây là thuộc loại của nàng chiến trường.
Lại hàn huyên một hồi, chu du hinh các nàng mới tan, chu du hinh phản hồi thừa kiền cung, cảm giác rất đói bụng, cảm giác hướng trong bụng tắc ăn , nàng hiện tại hoài một cái nhỏ (tiểu nhân) đâu, vẫn là ăn cái gì quan trọng nhất, dáng người cái gì vẫn là sang bên đứng đi.
Thời gian quá thật sự mau, ban đêm rất nhanh tiến đến , nhiều đóa như trước là chính mình ngủ, bởi vì hách xá lý Quỷ Hồn không dám tới gần chu du hinh, đành phải chờ 'Nàng' đến đây, đem nhiều đóa đánh thức sau sẽ đem chu du hinh gọi tới.
"Duệ phù... Duệ phù..." Âm lãnh thanh âm đem nhiều đóa đánh thức , tiểu nha đầu mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn đến đứng ở cuối giường hách xá lý hoàng hậu, cái miệng nhỏ nhắn lý than thở một câu "Ngài đã tới, ta làm cho người ta đi gọi ngạch nương." Nói xong đem ngủ gật bà vú đánh thức "Bà vú, đi đem ngạch nương tìm đến."
"Tiểu chủ tử, ngài làm sao vậy, có phải hay không không thoải mái, nương nương hiện tại đã muốn nghỉ ngơi , ngài có chuyện gì cùng nô tỳ nói." Bà vú nhìn xem thời gian đều buổi tối hai điểm , hiện tại đánh thức nương nương nhiều không thích hợp a.
"Cho ngươi đi phải đi, nhanh chút." Nhiều đóa không kiên nhẫn , này bà vú tối dong dài .
Một hồi chu du hinh liền vào được, chu du hinh mới vừa đi vào cửa khẩu, đã bị nhiều đóa gọi lại "Ngạch nương, ngài qua bên kia ngồi đi, hoàng ngạch nương không thể cách ngài thân cận quá." Nhiều đóa chỉ vào xa nhất một cái ghế làm cho chu du hinh ngồi ở chỗ kia.
"Hách xá lý hoàng hậu, ngài tìm ta chuyện gì." Tuy rằng nhìn không thấy nàng, nhưng là chu du hinh cũng không sợ hãi, dù sao đã muốn gặp qua đông giai du hinh Quỷ Hồn , đúng rồi, còn có cái kia phán quan, cho nên hắn gặp hồn phách cũng không thiếu, cũng sẽ không sợ hãi .
"Ha ha, Hoàng quý phi lá gan nhưng thật ra rất lớn, bản cung biết ngươi là giả đông giai du hinh, bất quá ngươi là loại người nào này căn bản cung không có nhâm quan hệ như thế nào, bản cung cũng sẽ không quản chuyện của ngươi, nhưng bản cung có việc muốn mời ngươi hỗ trợ, sự thành sau bản cung sẽ cho ngươi cũng đủ hảo chỗ, duệ phù, đem bản cung trong lời nói chuyển cáo ngươi ngạch nương." Hách xá lý nhìn nhiều đóa nói.
Nhiều đóa tuy rằng không tình nguyện, nhưng là vẫn là ngoan ngoãn đem nói chuyển đạt , nàng buồn ngủ quá a.
"Trước tiên là nói về nói cái gì sự đi, của ngươi này ưu việt ta còn không nhất định để ý đâu." Chu du hinh không sao cả nói, hách xá lý tử có vẻ sớm, nàng còn thật không biết hách xá lý có thể xuất ra cái gì vậy đến, tiền tài nàng không thiếu, nhân thủ cũng không thiếu, không biết có cái gì có thể làm cho nàng xem thượng .
"Bản cung nếu nói ra , tự nhiên sẽ có của ngươi ưu việt, bản cung ở trong cung làm mười năm sau hoàng hậu, sở tích lũy nhân mạch mặc kệ là chỗ sáng vẫn là chỗ tối đều có rất nhiều, tuy rằng này vài năm bị rõ ràng không ít, nhưng là một ít thế lực cũng là bảo tồn xuống dưới, những người này mạch là ngươi sở khiếm khuyết , nếu ngươi đáp ứng bản cung chuyện, bản cung liền đem bị thương nhân giao cho ngươi, ngươi yên tâm các nàng chỉ nhận thức bài tử không tiếp thu nhân, ngươi hoàn toàn có thể hào làm bọn hắn." Xem chu du hinh không hơn tâm, hách xá bên trong có chút nóng nảy, hiện tại có thể giúp đỡ của nàng sau chu du hinh , bởi vì chỉ có duệ phù có thể thấy nàng nghe thấy lời của nàng, nàng muốn báo thù chỉ có thể dựa vào chu du hinh .
"Ha ha, chỗ tối thành viên tổ chức a, nói thật ta thật sự không cần, nếu thủ hạ của ngươi thật sự như vậy lợi hại trong lời nói, ngươi cũng sẽ không sẽ phát sinh ngoài ý muốn đi, nói sau nhân chỉ cần đủ dùng là tốt rồi, hơn cũng là trói buộc, không chừng người nào là người khác sáp vào mật thám đâu, nói sau ta muốn nhiều như vậy nhân thủ, làm cho hoàng thượng đã biết, đối ta có chỗ tốt gì, cho nên, có chuyện gì ngươi vẫn là nói thẳng đi, của ngươi về điểm này này nọ ta còn chướng mắt." Chu du hinh thói quen tại đàm phán trên bàn chiếm cứ quyền chủ động, này vài năm nàng ở trong cung cũng không phải bạch ngốc , tự nhiên cũng sẽ phát triển trong tay thế lực, bất quá nàng sẽ không có ngọn phạm vào khang hi kiêng kị, nơi này dù sao cũng là khang hi bàn, có một số việc là không thể gạt được hắn ánh mắt , hơn nữa thủ hạ nhân không phải càng nhiều càng tốt mới tốt, mà là muốn đã tốt muốn tốt hơn, cùng với dưỡng một đám phế vật, không bằng có một đắc lực tài tướng mới dùng được.
"Ngươi, hảo, hảo, bản cung vẫn là coi khinh ngươi , bản cung không biết ngươi là làm sao đến, lại là như thế nào chiếm cứ đông giai du hinh thân thể, nói thật bản cung cũng tưởng lau lau, nhưng là vẫn không có thành công, bất quá bản cung biết ngươi là sẽ không nói , bản cung làm quỷ cũng thói quen , tuy rằng chỉ có buổi tối mới có thể đi ra, cũng không xảy ra này hoàng cung, nhưng là mấy năm nay ta còn là thấy không ít âm việc tư, bản cung nhớ ngươi cần phải có hứng thú , ngươi phải biết rằng này trong cung nữ nhân không có một là đơn giản , bản cung là người từng trải, có lẽ có thể chỉ điểm ngươi một hai, ngươi biết không, nghi phi trong bụng đứa nhỏ đã xảy ra chuyện, có thể hay không còn sống sinh hạ đến ai cũng không biết, biết là ai đã hạ thủ sao, là ôn hi quý phi, ôn hi quý phi cho cửu đại ca một cái hương túi, mà cái kia hương túi bên trong có khiến phụ nữ có thai sinh non dược, chỉ cần nghe thấy, liền đối thai nhi có thương tích hại, hơn nữa cái loại này dược vật mùi còn rất nhỏ, không chú ý căn bản hỏi không ra đến, chờ xem đi, nghi phi có thể có tội bị." Hách xá lý hoàng hậu bật cười, làm cho của nàng mặt nhìn qua càng thêm âm lãnh .
Chương 264: trảo quỷ làm thủ hạ
Ngồi ở trên giường nhiều đóa nghe được nói như vậy mở to hai mắt nhìn, 'Trời ạ, cửu ca thật sự là cái ngu ngốc, cư nhiên hội yếu nữ nhân khác gì đó, ngươi chính là lại tham tài cũng không thể muốn a, không biết như vậy sẽ liên lụy người khác sao, đây là thưởng thức vấn đề được không, nàng mỗi lần đi hoàng thái hậu kia sau khi trở về đều phải tắm rửa thay quần áo , cái kia ôn hi quý phi cũng là cái trứng thối, cư nhiên lợi dụng tiểu hài tử.' nhiều đóa trong lòng nhịn không được cảm thán nói, trong cung đứa nhỏ cuộc sống không dễ a, khắp nơi phải đề phòng, có thể tín nhiệm nhân rất ít rất ít.
Bất quá nhiều đóa vẫn là ngoan ngoãn đem nói chuyển đạt cấp chu du hinh, chu du hinh sau khi nghe được không nói gì thêm, như vậy chuyện chỉ có thể dựa vào chính mình cẩn thận, nhiều đóa lúc còn nhỏ sau chu du hinh mà bắt đầu giáo dục nàng muốn đề phòng khang hi này nữ nhân, các nàng cấp gì đó nhất định không thể muốn, nghi phi hiện tại bụng lớn, đã muốn ngừng thỉnh an, cho nên nghi phi rốt cuộc thế nào chu du hinh cũng không rõ lắm, bất quá có thái y định kỳ cấp nàng xem mạch, hẳn là không có quá lớn vấn đề đi, nàng cùng nghi phi quan hệ không tốt, tự nhiên sẽ không quản nghi phi chuyện, mặc cho số phận đi.
"Nếu ngươi thật sự như vậy có bản lĩnh, lúc trước cũng sẽ không sẽ phát sinh ngoài ý muốn , tốt lắm, ta hoài có bầu, tốt hảo nghỉ ngơi, không có như vậy nhiều thời giờ nghe ngươi nói chuyện, có chuyện gì nói thẳng đi, ngươi nói này điều kiện ta chướng mắt, ngươi cũng không dùng hao tổn tâm cơ dụ hoặc ta, chỉ cần là đủ khả năng chuyện, ta không ngại thuận tay giúp ngươi làm, dù sao nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, ta coi như làm tốt sự , ngươi cũng không dùng cảm tạ ta, chỉ cần về sau không cần xuất hiện ở nữ nhi của ta trước mặt là tốt rồi." Chu du hinh lười nghe hách xá lý hoàng hậu vô nghĩa, cũng không có hứng thú nghe của nàng qua lại thắng tích, đều là chuyện quá khứ , mọi người đã muốn đã chết, còn lưu luyến thế giới này làm gì, không bằng sớm đi đầu thai, bắt đầu tân nhân sinh.
"Ha ha, ngươi cùng thật sự đông phi thật đúng là không giống với. Ngươi đã nói như vậy, bản cung đáp ứng ngươi, chỉ cần ngươi giúp bản cung hoàn thành một sự kiện, bản cung về sau không bao giờ nữa sẽ xuất hiện ở ngươi nữ nhi bên người, bản cung tử nhân ngươi có lẽ không biết, lúc trước bản cung sinh dận nhưng thời điểm, vốn đã muốn làm tốt hoàn toàn chuẩn bị, nhưng là không nghĩ tới vẫn là đã xảy ra ngoài ý muốn, ha ha ha ha, này ngoài ý muốn thật đúng là đúng dịp a. Hoàng thượng vội vàng điều binh chống cự tam phiên, trong cung đều là hiếu trang cái kia lão bà định đoạt, biết ta là chết như thế nào sao. Dận nhưng vốn là thuận sản, nhưng ta sinh dận nhưng tinh bì lực tẫn thời điểm, đỡ đẻ mẹ đem dận nhưng theo của ta trong bụng cứng rắn lôi ra đến, tạo thành ta xuất huyết nhiều, lúc ấy không có một thái y tới cứu ta. Khiến cho ta như vậy cô linh linh nằm ở trên giường, thẳng đến thân thể chậm rãi trở nên lạnh như băng, ngươi có biết cái loại này chậm rãi chờ đợi tử vong cảm giác sao, ta chết không nhắm mắt a, lúc ấy hiếu trang an vị bên ngoài gian, không cho bất luận kẻ nào tiến phòng sinh. Dặm ngoài đều là của nàng nhân, của ta này thủ hạ đều bị xử lý , thẳng đến xác nhận ta chết . Hiếu trang mới nở nụ cười, đúng vậy, nàng nở nụ cười, của ta hồn phách liền đứng ở cửa nhìn nàng cười, ta này hoàng hậu vì sao tử. Không phải là vì của ta tồn tại ảnh hưởng của nàng quyền lợi, này hậu cung cầm giữ cả đời. Nàng sẽ không làm cho bất luận kẻ nào xâm phạm của nàng lãnh địa, ta là cái thứ nhất, nữu 鈷 lộc thị là cái thứ hai, cái thứ ba khẳng định là ngươi, nhưng là ngươi có hoàng thượng che chở, hiếu trang tạm thời không có biện pháp, nhưng là hiếu trang cái kia lão yêu bà là sẽ không buông tay , lúc trước hoàng thượng thế nhược, phải muốn mượn trợ hiếu trang đến đỡ cùng Mông Cổ lực lượng, cho nên cho dù biết này hết thảy là hiếu trang làm cũng chỉ có thể nhẫn, ngoại nhân đều nói bản cung này hoàng hậu cùng hoàng thượng vợ chồng tình thâm, ha ha, thật sự như vậy trọng yếu, bản cung cừu sẽ không hiện tại cũng chưa báo, nhưng là hoàng thượng vì ngươi lại tam phiên bốn lần chống đối hiếu trang, còn đem nàng đuổi đi, bản cung thật sự là ghen tị, nếu cái kia nam nhân không đáng tin cậy, như vậy ta chỉ có dựa vào chính mình báo lại cừu , cho nên bản cung tìm tới ngươi, chúng ta có cộng đồng địch nhân, ngươi muốn đi ra ngoài hiếu trang cái kia lão yêu bà, tại đây cái trong cung vốn không có bất luận kẻ nào có thể ép tới trụ ngươi, hoàng thái hậu là cái mặc kệ sự , này hậu cung còn không phải ngươi định đoạt, hiếu trang lập tức sẽ đã trở lại, ngươi ta nhất minh tối sầm lại, trừ bỏ hiếu trang, như vậy của ta cừu báo , cũng tốt đi đầu thai." Hách xá lý nhìn nhiều đóa ý bảo nàng chạy nhanh chuyển đạt.
Hách xá lý trong lời nói nhiều lắm, nhiều đóa không có nhớ toàn, đành phải chọn cường điệu điểm nói, bất quá hách xá lý ý tứ đều nói rõ , nhiều đóa không có gặp qua hiếu trang, hiện tại mới biết được này lão tổ tông cư nhiên như vậy ngoan, hiện tại nghe được lão tổ tông sẽ đối phó ngạch nương, nhiều đóa thực lo lắng, tiền hai cái hoàng hậu đều đã chết, nếu ngạch nương cũng đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ, việc này muốn hay không nói cho hoàng a mã a.
"Cùng ta hợp tác, ta không tiếp thu làm một cái Quỷ Hồn có thể giúp được với ta cái gì." Chu du hinh nâng chung trà lên nhấp một ngụm lạnh trà, đối với hiếu trang vấn đề, quả thật là đặt ở chu du hinh trong lòng một cái đại phiền toái, chu du hinh cũng tưởng diệt trừ nàng, nhưng là nàng ở trong cung thế lực quả thật là so ra kém hiếu trang, nếu không có khang hi che chở, nàng không chừng bao nhiêu thứ nói đâu, chu du hinh cũng tưởng làm cho hiếu trang sớm một chút biến mất, hiếu trang sống cả đời trên tay có bao nhiêu điều mạng người, phỏng chừng hiếu trang chính mình đều tính bất quá đến, người như vậy chết chưa hết tội, bất quá nếu là đàm phán chu du hinh sẽ vì chính mình thắng được lớn nhất lợi ích.
"Bản cung đương nhiên là có rất nhiều sự có thể làm, bản cung có thể đang âm thầm giám thị hiếu trang nhân nhất cử nhất động, tuy rằng bản cung tới gần không được hiếu trang, nhưng là bên người nàng nhân bản cung có thể tùy ý giám thị, các nàng nơi đó có gì hướng đi bản cung hội đem tin tức nói cho ngươi, ngươi có thể làm tốt phòng bị, như vậy có lẽ liền có cơ hội phản kích, hơn nữa bản cung còn có thể thuận tiện giúp ngươi giám thị này không an phận phi tử nhóm, có bản cung giúp ngươi có thể sánh bằng của ngươi này thám tử nhóm mạnh hơn nhiều, dù sao một ít âm tư không phải bên người nhân khả nghe không được ." Hách xá bên trong có chút nóng nảy, nàng nói như vậy nửa ngày chính là muốn chu du hinh giúp nàng, hiện tại chu du hinh thờ ơ, nàng như thế nào không nóng nảy, chạy nhanh đem chính mình có thể làm chuyện nói ra, hy vọng chu du hinh có thể đáp ứng cùng nàng hợp tác, dù sao này trong cung có thể giúp nàng chỉ có chu du hinh .
"Được rồi, bất quá ta muốn trước nhìn đến của ngươi thành ý lại quyết định muốn hay không với ngươi hợp tác, hiện tại hiếu trang còn không có hồi cung, ta hiện tại nhu muốn cái gì ngươi hẳn là biết, nếu ta vừa lòng, như vậy kế tiếp hợp tác chúng ta là có thể hảo hảo nói chuyện , còn có về sau không cần thường xuyên đến quấy rầy nữ nhi của ta, nàng vẫn là tiểu hài tử muốn cam đoan sung túc giấc ngủ, nếu có việc mỗi bảy ngày tìm đến một lần, đặc biệt khẩn cấp chuyện ngươi có thể hôm đó tìm đến duệ phù, nếu làm cho ta biết ngươi muốn làm chút cái gì bất lợi cho chúng ta mẹ con chuyện, ta không ngại cho ngươi sớm một chút luân hồi đầu thai, trên đời người tài ba còn nhiều mà, tốt lắm, thời gian không còn sớm , ngươi có thể đi rồi." Hoàng hậu thì thế nào, chu du hinh giống nhau sẽ không để vào mắt, hách xá lý hiện tại đã muốn là một cái không có gì năng lực nữ quỷ, lấy cái gì cùng nàng đàm điều kiện, chỉ có bị lợi dụng phân.
"Ngạch nương, tiền hoàng hậu đi rồi, nhưng là nàng giống như rất tức giận." Chờ hách xá lý đi rồi, nhiều đóa mới sinh ra, bất quá thực sùng bái nhìn chu du hinh, ngạch nương thật sự là quá lợi hại , đem hách xá lý hoàng hậu ép tới gắt gao , về sau hách xá lý hoàng hậu chỉ có thể ngoan ngoãn giúp ngạch nương làm việc , ân, có cái nữ quỷ làm thủ hạ cũng là không sai , nếu không nàng cũng đi tìm một, tốt nhất cũng là có thân phận , này hoàng cung lớn như vậy, khẳng định còn có không ít không có đi đầu thai Quỷ Hồn, không biết có hay không tốt, nhiều đóa nhướng mày lên, đã muốn bắt đầu ở kế hoạch đi nơi nào trảo quỷ , chu du hinh nếu biết nữ nhi suy nghĩ này đó, khẳng định hội hảo hảo giáo huấn nàng, hảo người tốt không cần đi dùng quỷ.
"Tốt lắm, nhiều đóa thời gian không còn sớm , mau ngủ đi." Chu du hinh ngồi ở bên giường làm cho nữ nhi nằm xuống, chờ nhiều đóa đang ngủ sau nàng lại rời đi.
"Ngạch nương, ngươi yên tâm, nếu lão tổ tông đã trở lại khi dễ ngài, nhiều đóa hội giúp ngài báo thù , nhiều đóa bảo hộ ngạch nương cùng đệ đệ." Nhiều đóa lôi kéo chu du hinh thủ nói.
"Nha đầu ngốc, ngạch nương không phải ngu ngốc, sẽ không làm cho bất luận kẻ nào khi dễ không hoàn thủ , nhiệm vụ của ngươi là chính là mỗi ngày khai vui vẻ tâm , việc này có ngạch nương này đại nhân xử lý, ngươi còn rất yếu tiểu đâu, bất quá nghe được nhiều đóa nói phải bảo vệ ngạch nương, ngạch nương thực vui vẻ, ngủ đi, ngạch nương tại đây thủ ngươi." Chu du hinh sờ sờ nữ nhi đầu, này nữ nhi cùng cái nam đứa nhỏ dường như, lá gan đại đòi mạng, không sợ trời không sợ đất , bất quá như vậy đứa nhỏ sẽ không chịu khi dễ.
Ngày hôm sau, là dận chân đến cùng chu du hinh học hiện đại tri thức ngày, đây là khang hi cho phép , mỗi mười ngày một lần, dận chân sẽ không dùng đi đi học , vừa mới cấp dận chân nói xong toán học đề, chu du hinh tựa vào một bên nghỉ ngơi một hồi, làm cho dận chân chính mình làm chút luyện tập đề.
"Ngạch nương, ngài hiện tại có thai , cấp con đi học sự vẫn là chờ sinh hoàn đứa nhỏ rồi nói sau, nếu ngài mệt như thế nào hảo." Dận chân cấp chu du hinh ngã một ly nước trái cây.
"Ngạch nương không có việc gì, hiện tại có thể không nặng, cho ngươi nói xong ngươi có thể chính mình học tập, ngạch nương không cần phí cái gì tâm, hơn nữa công khóa của ngươi chậm trễ không thể, ngươi hoàng a mã thật vất vả đồng ý ngạch nương cho ngươi khai tiểu táo, sao có thể bỏ dở nửa chừng, nói sau ngạch nương hiện tại bụng còn rất nhỏ, không có việc gì , đúng rồi, ngươi xem làm bài, ngạch nương đi cho ngươi lấy một phần này nọ." Nói xong chu du hinh đứng dậy đi không gian, đi ra là cầm một văn kiện giáp.
Chờ dận chân việc học toàn bộ làm xong sau, chu du hinh mới cùng hắn đàm việc tư, dận chân năm nay tám tuổi , cũng là choai choai đứa nhỏ , hơn nữa trong cung đứa nhỏ trưởng thành sớm, rất nhiều sự đều có thể giao cho hắn đi làm, này cũng là một loại rèn luyện, chính là học tập sách vở thượng tri thức là không được , xã hội thượng lịch lãm là phải , nhưng là dận chân hiện tại không thể tùy tiện ra cung, chu du hinh đành phải nghĩ biện pháp cấp dận chân tìm điểm sự, làm cho hắn luyện luyện tập.
"Ngạch nương, đây là cái gì?" Dận chân tiếp nhận văn kiện giáp, thuận miệng hỏi một câu.
"Ngươi trong khoảng thời gian này đem đại ca sở lý nhân quản lý tốt lắm, đại ca sở nô tài tuy rằng không nhiều lắm, nhưng là quan hệ cũng là sai lầm tống phức tạp, tuy rằng đại ca sở không giống như là thiết dũng bình thường, nhưng là người khác cũng không phải dễ dàng như vậy bắt tay thân đến địa bàn của ngươi đi, ngạch nương cũng yên tâm một ít, hiện tại ngạch nương cho ngươi chút khác sự cho ngươi luyện luyện tập, ngươi trước nhìn xem đi." Chu du hinh nói xong hướng miệng tắc ăn, nàng hiện tại lượng cơm ăn hướng lên trên mạnh thêm, trừ bỏ buổi sáng phun lợi hại ở ngoài, ban ngày không có nôn nghén tình huống, hơn nữa luôn cảm giác đói, Kim mẹ các nàng làm đúng ngon miệng cái ăn, chu du hinh không có biện pháp chỉ có thể ăn, hợp với nhiều đóa cùng huệ dao đều dính quang, này đó thiên đều béo một vòng.
Chương 265: tìm tiểu quỷ ( canh hai )
Dận chân đại khái phiên phiên, nhìn ra đây là tam gia mặt tiền cửa hiệu cùng một nhà tiểu nhà máy cơ bản tình huống, còn có người ở bên trong viên tư bản tình huống, hơn nữa này ba phần sản nghiệp đều ở kinh thành, "Ngạch nương, này phân sản nghiệp chính là ngài cấp con lấy đến luyện tập , có thể hay không quá lớn, này vài cái mặt tiền cửa hiệu sinh ý đều tốt lắm, nếu con đều làm hỏng làm sao bây giờ?" Dận chân nhìn chu du hinh, nếu tiểu điếm mặt lấy đến ngoạn còn đi, nhưng là này tứ phân sản nghiệp giá trị đều ở thượng vạn lượng bạc đã ngoài, hắn có chút lo lắng hội bồi .
"Bồi không bồi tiền không sao cả, ngạch nương chỉ cần là muốn ngươi lịch lãm xã hội kinh nghiệm, đừng nhìn này chính là một cái mặt tiền cửa hiệu, người ở bên trong tế quan hệ thực phức tạp, ngươi là phía sau màn lão bản, mặt tiền cửa hàng bên trong có chưởng quầy, có nhân viên cửa hàng, còn có cung hóa thương đợi chút, này đó đều phải ngươi đi xử lý, ngươi không xảy ra cung, còn muốn tìm người làm liên lạc viên, các mặt đều muốn an bài hảo, ngươi có thể làm đến không thâm hụt tiền ngạch nương liền thật cao hứng , ngạch nương đem này bốn phần sản nghiệp giao cho ngươi một năm, này trong lúc ngạch nương sẽ không quản, chẳng sợ đóng cửa ngạch nương cũng sẽ không nhúng tay, ra gì trạng huống chính ngươi nghĩ biện pháp xử lý, này một năm lợi nhuận liền làm cho ngươi thưởng cho, ngạch nương hội ở một bên nhìn, dận chân, ngạch nương tin tưởng ngươi có thể làm hảo." Chu du hinh vỗ vỗ con bả vai, dận chân việc học rất nặng, giao cho hắn việc này sẽ làm dận chân càng việc, nhưng là chu du hinh không thể không làm như vậy, vòng ở trong lồng là chim hoàng yến, nó vĩnh viễn cũng thành không được cao tường thiên không hùng ưng.
"Ân, ngạch nương, con hội hết sức ." Dận chân gật gật đầu, này phân tư liệu đều là một ít cơ bản tình huống, càng nhiều còn muốn hắn đi thu thập, chỉ cần đem chưởng quầy đem cầm, như vậy mặt tiền cửa hàng tối thiểu sẽ không bồi tiền, hắn biết ngạch nương đây là ở rèn luyện năng lực của hắn, tuy rằng kế tiếp hội vất vả một chút, nhưng là dận chân một chút đều không thèm để ý.
"Hồ nước biên dong trên cây, biết ở thanh thanh kêu mùa hè, sân thể dục biên bàn đu dây thượng, chỉ có con bướm đứng ở mặt trên, bảng đen thượng lão sư phấn viết còn tại liều mạng líu ríu viết cái không ngừng, cùng đợi tan học cùng đợi tan học chờ đợi trò chơi thơ ấu. Không ai biết vì sao thái dương tổng hạ đến sơn kia một bên..." Phòng trong, huệ dao đạn đàn dương cầm ở ca hát, nhiều đóa tọa ở một bên im lặng nghe, tiểu đầu đi theo tiết tấu hoảng , chu du hinh nằm ở một bên quý phi tháp thượng nhắm mắt lại, không biết có phải hay không đang ngủ, khang hi vào thời điểm nhìn đến liền là như vậy một bộ cảnh tượng, làm cho người ta trong lòng ấm áp .
Chờ huệ dao xướng xong rồi, khang hi vỗ tay làm cho hai cái tiểu nha đầu quay đầu, "Huệ dao. Ngươi đạn cầm xướng ca thật sự là càng ngày càng tốt ." Khang hi đi qua đi khích lệ huệ dao một câu.
"Nào có, đều là oa khắc giáo hảo." Huệ dao có chút thẹn thùng cười cười, ở khang hi trước mặt. Huệ dao có chút áp lực, khang hi dù sao cũng là hoàng thượng, không phải bất luận kẻ nào đều giống chu du hinh giống nhau, không thèm để ý khang hi thân phận, có thể cùng khang hi như vậy tùy ý.
"Tỷ. Ngươi rất khiêm tốn , ngươi đàm so với ngạch nương hảo, ngạch nương nói nàng không có âm nhạc thượng trời cho, còn không bằng tỷ tỷ cùng tứ ca đạn tốt, nhưng là tứ ca bận rộn, đều không có thời gian đánh đàn cho ta nghe ." Nhiều đóa ở một bên không ủng hộ nói. Nàng cùng chu du hinh giống nhau không có âm nhạc tế bào, ngoạn nhạc khí cái gì đều chơi không vui, có lẽ thích hợp nhất nhiều đóa đùa chỉ có cái giá cổ . Đáng tiếc đây là đời thanh không phải hiện đại, chu du hinh trong không gian gì đó tuy rằng rất nhiều, nhưng là cái giá cổ chu du hinh cũng là biến không được .
"Nhiều đóa, ngươi đang nói ngạch nương cái gì nói bậy đâu." Chu du hinh ngồi dậy, nàng không có ngủ . Chính là nhắm mắt lại nghỉ ngơi.
"Không có rồi, ta là ngạch nương bảo bối nữ nhi. Làm sao có thể nói ngạch nương nói bậy, ngạch nương nhiều đóa thật đáng thương a, không có âm nhạc trời cho, đều đạn không được dễ nghe khúc cấp ngạch nương cùng đệ đệ nghe." Nhiều đóa chui vào chu du hinh trong lòng, đem chính mình nói thực ủy khuất, nàng là hiếu thuận hảo nữ nhi .
"Ai nói chúng ta nhiều đóa không có trời cho, nhiều đóa họa họa không phải tốt lắm sao, chính là ngươi rất lười , tĩnh không dưới tâm đến mà thôi, trên đời thứ tốt không thể toàn bộ đều cho ngươi, ông trời cho ngươi hội họa trời cho đã muốn thực công bằng , cho nên, ngoan ngoãn cùng ngạch nương học tập hội họa, về sau không được nhàn hạ , chờ ngạch nương trong bụng đứa nhỏ sinh ra , ngươi cho hắn họa bức họa lưu niệm được không." Chu du hinh nhu nhu nữ nhi đầu, trời cho loại sự tình này thật sự không thể là ai tưởng có có thể có.
"Được rồi, ta sẽ dụng tâm họa ." Nàng kỳ thật chính là tưởng tát làm nũng thôi, hiện tại được, ngạch nương lại cấp nàng thêm nhiệm vụ .
Làm cho hai cái hài tử đi chơi , khang hi ngồi ở chu du hinh bên người, sờ sờ chu du hinh còn không hiển bụng "Này hai ngày thế nào, có hay không không thoải mái, nôn nghén còn lợi hại sao?" Tuy nói chu du hinh mang thai , không thể cùng khang hi cùng phòng , nhưng là khang hi đến như trước thực cần, như vậy chu du hinh coi như vừa lòng, cổ đại cùng hiện đại không giống với, nhất là trong cung quy củ rất lớn, phi tử mang thai , sẽ không có thể thị tẩm , hoàng đế quang minh chính đại tìm nữ nhân khác đi, chu du hinh thực không thích như vậy quy củ, nhưng là nàng hiện tại không có năng lực can thiệp, hoàn hảo khang hi không phải như vậy không có nhân tính, bằng không chu du hinh sẽ làm khang hi chịu không nổi.
"Hoàn hảo, chính là sáng sớm phun lợi hại, ban ngày không có gì sự, khẩu vị cũng tốt lắm, này đứa nhỏ coi như là thực ngoan, ta nghĩ đến lần này cần chịu tội đâu." Chu du hinh sờ sờ chính mình bụng, vừa mới mang thai liền nôn nghén nàng còn tưởng rằng lần này mang thai hội thực vất vả, bất quá hiện tại xem ra vẫn là không có gì sự .
"Xem ra này đứa nhỏ là đau lòng của ngươi, như vậy cũng ít chịu điểm tội, lão tổ tông xe trình đại khái hai ngày sau sẽ để kinh , trong cung muốn trước tiên thu thập hảo, đừng làm cho lão tổ tông chọn tật xấu." Khang hi tựa vào một bên tùy ý nói, mặc kệ hắn như thế nào phiền chán hiếu trang, nhưng là đại trên mặt cũng muốn không có trở ngại, người Hán chú ý hiếu đạo, hiện tại mãn nhân nhập quan , rất nhiều lễ nghi quy củ cũng muốn vâng theo, bằng không người Hán lại nên mắng hắn nhóm là rất di .
"Đã biết, ta sẽ phân phó đi xuống ." Chu du hinh có chút ngạch thủ, như vậy chuyện chỉ cần công đạo đi xuống là tốt rồi, chu du hinh sẽ không quá nhiều quan tâm , dù sao hiếu trang trở về còn có tô ma còi cô các nàng ở, chính là cấp hiếu trang chuẩn bị cho tốt , người ta không chuẩn nghĩ đến nàng nhân cơ hội hướng lý phóng cái gì bẩn này nọ hại hiếu trang đâu, như vậy cố sức không lấy lòng chuyện chu du hinh là sẽ không làm .
"Vạn tuế gia, vạn tuế gia, không tốt , nghi phi nương nương sinh non ." Chu du hinh cùng khang hi này chính trò chuyện thiên, liền xem lý đức toàn sốt ruột đi đến, vừa mới nghi phi bên người cung nữ báo lại, nghi phi sinh non nhưng lại là khó sanh, làm cho hoàng thượng đi qua đâu, này nghi phi còn có hơn một tháng mới đến ngày đâu.
"Làm sao có thể sinh non, không phải không đến ngày sao?" Chu du hinh ngồi xuống hỏi, bất quá nàng cũng biết nhất vài thứ, tỷ như ôn hi quý phi ra tay, nghi phi muốn bình an sinh hạ đứa nhỏ không phải dễ dàng như vậy , cái kia ôn hi quý phi xuống tay chưa từng có khinh quá, này hai năm đã muốn có ba cái cấp thấp Tần phi của nàng nói , không biết việc này khang hi có biết hay không.
"Nô tài cũng không biết, bất quá nghi phi nương nương bên người cung nữ nói nghi phi tình huống thật không tốt, hiện tại thái y đều đã muốn đuổi trôi qua, đỡ đẻ mẹ cũng đều trôi qua." Lý đức toàn vẫn đi theo khang hi bên người, còn kịp hỏi thăm rõ ràng rốt cuộc sao lại thế này.
"Hoàng thượng, nô tì quá đi xem đi." Trước mặt người ở bên ngoài, chu du hinh sẽ cho khang hi mặt mũi, nói chuyện đều là ấn quy củ đến, nhưng là lén chu du hinh nói chuyện thực tùy ý, sẽ không nô tì nô tì tự xưng, nàng ngại mệt.
"Không cần, ngươi nghỉ ngơi đi, trẫm đi xem." Khang hi ngăn lại chu du hinh, hiện tại nghi phi kia khẳng định thực náo nhiệt, chu du hinh hiện tại có thân mình, vẫn là đừng đi hảo, hắn hiện tại không có việc gì quá đi xem đi.
Chờ khang hi đi rồi, Kim mẹ đi đến chu du hinh bên người cấp chu du hinh ngã một ly ôn sữa mới nói đến "Nương nương, nghi phi lần này tình huống khả không thế nào lạc quan, này cách ngôn nhưng là nói thất sống bát không sống, lời này vẫn là rất chuẩn, này nghi phi bụng cũng không đến chín nguyệt đâu, nhưng lại khó sanh, này khả huyền ."
"Đợi chút xem đi, nghi phi thân mình là tốt, không chuẩn cái kia đứa nhỏ mệnh đại đâu." Chu du hinh hiện tại cũng hoài đứa nhỏ, mềm lòng , nhưng cũng không phải nhằm vào nghi phi, mà là kia đáng thương đứa nhỏ, đầu thai ở hoàng gia không là bọn hắn có thể lựa chọn , mặc dù ở ngoại nhân xem ra đây là hàm chứa chìa khóa vàng sinh ra , là đời trước tích đại đức mới có thể đầu thai hoàng gia, nhưng là trong đó khổ sở ai lại biết, tâm mệt so với thân thể mệt càng làm cho nhân thống khổ, vì sống sót, này đó hoàng tử công chúa nhóm trả giá rất nhiều, không ai nguyện ý mỗi ngày lục đục với nhau , lời nói nói đều phải ở trong lòng vòng vài vòng.
"Nhiều đóa đâu, có phải hay không lại cùng huệ dao quấy rối đi." Chu du hinh nhìn xem thời gian, hiện tại là huệ dao mỗi ngày học tập thời gian, nhiều đóa đi theo chỉ biết quấy rối.
"Không có, tiểu chủ tử mang theo bà vú đi chơi , này hai ngày không biết tiểu chủ tử làm sao vậy, thực thích đi chơi, nhưng lại phải đi này thiên lãnh cung điện, nếu không bà vú không đồng ý, tiểu chủ tử buổi tối còn muốn đi đâu." Kim mẹ đem tự mình biết nói chuyện nói ra, tiểu chủ tử hiện tại lớn, cũng thực thông minh, chưa bao giờ hội tiếp cận này phi tử nhóm, cho nên nương nương thực yên tâm nàng đi chơi.
"Đứa nhỏ này đi chỗ đó chút thiên điện làm gì, một hồi nhiều đóa trở về làm cho nàng tới gặp bản cung, đứa nhỏ này thật sự là càng ngày càng bướng bỉnh , mẹ, bản cung cho ngươi cấp hỏi thăm giáo dưỡng mẹ có tin tức chạy nhanh hồi bản cung, không thể theo đuổi nhiều đóa như vậy điên chơi." Chu du hinh có chút tức giận nói, nghe được nhiều đóa đi thiên lãnh cung điện ngoạn, hơn nữa buổi tối còn muốn đi ra ngoài, chu du hinh liền đoán được nữ nhi muốn làm gì, nữ nhi phải đi tìm tiểu quỷ , trong cung phế khí cung điện rất nhiều, có một chút vẫn là tiền triều lãnh cung, không biết có bao nhiêu oan hồn, này vẫn là thật sự là lá gan quá lớn, người bình thường ban ngày đều không muốn đi này cung điện , nàng một cái tiểu hài tử sẽ đi phía trước thấu, buổi tối còn muốn đi, thật sự là vô pháp vô thiên , nàng này hai ngày có chút việc, không lo lắng nữ nhi, nữ nhi liền gặp rắc rối, chu du hinh thật sự là đau đầu đã chết.
"Là, nô tỳ mau chóng đi làm." Kim mẹ gật gật đầu, không phải nàng vô cùng tâm, mà là phía trước tìm một cái thích hợp giáo dưỡng mẹ, bị lý đức toàn cản lại, nói là hoàng thượng ý tứ, không sớm như vậy cấp tiểu khanh khách tìm giáo dưỡng mẹ, còn không cho nói cho nương nương, giáo dưỡng mẹ chuyện hoàng thượng sẽ tìm , nàng này làm nô tỳ giáp ở hai đầu cũng không lấy lòng, nhưng là hoàng thượng mệnh lệnh lại không thể không nghe, nương nương này lại thúc giục cấp, thật sự là đòi mạng.
Chương 266: phạt đứng
"Ngạch nương, ngài tìm ta?" Nhiều đóa chơi đã đã trở lại, bất quá tiểu nha đầu nhìn qua không thế nào cao hứng, đại khái nàng muốn tìm 'Này nọ' tìm không thấy đi.
"Làm gì đi?" Chu du hinh không có xem nữ nhi, như trước tựa vào nhuyễn ghế nhàn nhã nhìn thư.
"Không làm gì, chính là đi chơi ." Nhiều đóa cẩn thận nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, nàng biết chính mình cẩn thận tư không thể gạt được ngạch nương, nếu không thừa dịp ngạch nương mấy ngày nay có vẻ việc, không có thời gian để ý nàng, nàng cũng không có cơ hội chạy ra đi hạt dạo.
"Phải không? Chính là đi chơi , nhiều đóa, ngươi chừng nào thì học được nói dối , còn không nói thật sao?" Chu du hinh đem thư đặt ở trên bàn, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nữ nhi, này đứa nhỏ thật sự là càng ngày càng kỳ cục .
"Ngạch nương, được rồi được rồi, ta nói thật còn không được sao, ta này không phải nhàn nhàm chán sao, nữ nhi liền muốn đi tìm đến hai cái tiểu quỷ ngoạn, nhưng là này nữ quỷ đều là điên điên ngây ngốc , nếu không chính là treo cổ quỷ, hộc đầu lưỡi, khó coi chết đi được, còn có đầu tỉnh nữ quỷ, cả người ướt đẫm , một cái bình thường đều không có, bất quá ngạch nương, nữ nhi vòng vo này hai ngày, thật đúng là phát hiện trong cung không hề thiếu oan hồn, bất quá các nàng đều ở lãnh cung bên kia mang theo, cũng không dám lại đây, không có một giống hách xá lý hoàng hậu giống nhau có thể nghênh ngang đến nhiều người địa phương đến, xem ra lên làm hoàng hậu đã chết đãi ngộ đều không giống với." Nhiều đóa buồn bực nói, tiểu quỷ không ít, nhưng là một cái thích hợp đều không có, nàng muốn bắt đều bắt không được, thật sự là bạch việc .
"Nói đủ sao? Nói đủ liền góc tường đứng đi, ta vốn không có gặp qua ngươi như vậy bướng bỉnh đứa nhỏ, người nào đứa nhỏ biết có mấy thứ này không phải sợ hãi đòi mạng có thể trốn liền trốn, ngươi lại la ó, còn đi phía trước thấu, ngươi có phải hay không giống tức chết ngạch nương, đi, đứng đi, không có của ta đồng ý không được nhúc nhích." Chu du hinh rất tức giận. Chỉ vào phòng trong một cái góc tường làm cho nhiều đóa đứng đi, chu du hinh thực không thích tứ chi trừng phạt, nhưng là nhiều đóa thật sự là rất nghịch ngợm , không thể như vậy quán nàng .
"Ngạch nương..." Nhiều đóa ủy khuất nhìn chu du hinh, nàng không cần bị phạt đứng, nàng không phải là nhìn hảo ngoạn sao, nói sau này tiểu quỷ lại thương tổn không được nàng, ngạch nương làm gì như vậy tức giận.
"Lập tức, lập tức, đừng làm cho ta nói sau lần thứ hai." Chu du hinh không quan tâm nữ nhi. Trực tiếp cầm lấy thư tiếp theo xem, không thể đối nữ nhi mềm lòng.
Nhiều đóa xem chu du hinh bộ dáng biết nàng không có khả năng mềm lòng tha chính mình, đành phải đô chu miệng. Chậm rãi tiêu sái đến góc tường, đối với góc tường ngoan ngoãn phạt đứng đi, bất quá nàng cũng không có cảm thấy chính mình làm có cái gì không đúng, ngạch nương không phải lợi dụng hách xá lý hoàng hậu giúp đỡ thu thập tin tức sao, nàng vì sao không thể. Nếu có thích hợp tiểu quỷ nàng vẫn là hội trảo , này tiểu quỷ thấy nàng là không dám phản kháng , này tiểu quỷ rất sợ nàng, nàng cũng không biết vì sao.
Này vừa đứng liền đứng một cái lâu ngày thần, nhiều đóa đều có chút đứng không nổi , đành phải giúp đỡ góc tường đứng. Nàng còn không có thể lộn xộn, ngạch nương nhìn chằm chằm nàng đâu, nếu lộn xộn còn muốn thêm phạt. Vừa mới Kim mẹ vội tới cầu tình ngạch nương đều không đồng ý, thật sự là mệt chết nàng , ai tới giải cứu nàng a, nhiều đóa hiện tại cảm giác chính mình tựa như kia bị mẹ kế trừng phạt tiểu hài tử, thật sự là rất đáng thương .
Không biết là nhiều đóa oán niệm làm cho ai nghe được. Thật sự người tới , hơn nữa này nhân thật đúng là có thể đem nàng giải cứu ra. Là khang hi đã trở lại, bởi vì nghi phi nơi đó chuyện xử lý xong rồi.
Khang hi đi vào trong điện, cũng không có chú ý tới đứng ở góc tường nhiều đóa, chỉ là có chút mỏi mệt ngồi ở chu du hinh bên người uống một ngụm trà nóng, mới nói nói: "Đứa nhỏ sinh ra đến sẽ chết , là cái đại ca." Nói xong câu đó khang hi nhắm lại mắt, rốt cuộc là hắn đứa nhỏ, đã chết hắn cũng sẽ đau lòng, nghi phi sinh non hơn nữa khó sanh, bị thương thân mình, về sau sẽ không lại có đứa nhỏ , đứa nhỏ đã muốn bị xử lý , chính là mê man nghi phi không biết thôi.
Nghe được nói như vậy, chu du hinh thở dài một hơi, nàng cũng không biết nên nói cái gì, mặc dù có điểm miêu khóc chuột giả từ bi ý tứ, dù sao sớm đã biết ôn hi quý phi lợi dụng cửu đại ca hại nghi phi trong bụng đứa nhỏ, khả là như vậy sự nàng không thể nói, cũng không tưởng quản, nàng cùng nghi phi quan hệ còn không có hảo đến cái kia bộ, không bỏ đá xuống giếng sẽ không sai lầm rồi, nàng cũng chỉ có thể khoanh tay đứng nhìn.
"Nghi phi tính tình kiên cường, hội rất tới được." Nghi phi còn có ngũ đại ca cùng cửu đại ca hai con trai, ở trong cung cũng không có nhân hội coi khinh nàng, hơn nữa thật muốn là nghi phi nuôi lớn tam con trai, khang hi cũng không hội ngồi yên không lý đến , ba cái thân huynh đệ, kia nhưng là một cỗ không nhỏ thế lực, khang hi sẽ không làm cho bất luận kẻ nào uy hiếp đến hắn ngôi vị hoàng đế, cho dù là hắn thân nhi tử, cho nên cái kia đứa nhỏ không có là tốt rồi, kiếp sau đầu đến nhất người tốt gia, người một nhà cùng tốt đẹp mỹ so với đầu thai ở hoàng gia muốn hạnh phúc.
Theo khang hi tiến vào, nhiều đóa liền quay đầu nhìn khang hi, hy vọng khang hi có thể chú ý tới nàng, nhưng là nhìn một hồi, phát hiện khang hi không hề động tĩnh, nhiều đóa sốt ruột , nàng đứng giữa trời, chân đều đã tê rần, hiện tại chỉ có khang hi có thể cứu nàng , nhiều đóa khóe miệng vểnh vểnh lên, nàng nghĩ đến làm sao bây giờ , làm ra điểm động tĩnh khiến cho hoàng a mã chú ý không thì tốt rồi sao.
Nhiều đóa vươn chân nhỏ bắt đầu đá tường, bây giờ còn là là Hạ Mạt, nhiều đóa cũng chỉ là mặc mỏng manh giầy thêu, đá hai hạ nhiều đóa ngón chân liền đau , vì không bị phạt đứng, nhiều đóa đành phải tiếp tục đá, phòng trong chu du hinh cùng khang hi không nói gì, nhiều đóa động tĩnh rất nhanh khiến cho các nàng chú ý, chu du hinh nhìn đến nữ nhi ở đá tường, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nữ nhi, bất quá vẫn là không có kêu nàng trở về, không thể làm cho nàng biết chính mình mềm lòng , vẫn là làm cho khang hi giải cứu nàng đi, chu du hinh hiện tại cũng nhận rõ , nhà này lý sẽ có một phẫn mặt trắng một cái phẫn mặt đỏ, kia nàng sẽ làm này ác nhân tốt lắm, nghiêm mẫu từ phụ cũng không sai.
Khang hi mở mắt ra, cũng thấy được nhiều đóa, quay đầu hỏi chu du hinh "Duệ phù như thế nào cũng ở trong phòng? Đứng kia làm sao đâu" nói xong nhìn về phía nhiều đóa "Duệ phù lại đây, a mã đến đây, như thế nào không biết lại đây nói chuyện."
Nhiều đóa đáng thương hề hề nhìn khang hi "A mã, không phải nữ nhi bất quá đi, nữ nhi bị ngạch nương phạt đứng, không thể đi qua."
"Nàng lại làm gì chọc giận ngươi tức giận phạt nàng?" Khang hi hỏi chu du hinh, hắn biết nữ nhi nghịch ngợm, rất nhiều thời điểm chu du hinh tức giận, chỉ biết cấp nữ nhi thêm bài tập, này đối yêu nháo nhiều đóa mà nói chính là rất lớn trừng phạt , chu du hinh nhưng là chưa từng có đối đứa nhỏ dùng cách xử phạt về thể xác quá, ngay cả dận chân không nghe lời đều là thêm việc học, bất quá dận chân rất ít nghịch ngợm, cũng chính là mới trước đây nháo nháo tính tình mà thôi.
"Còn đứng làm sao, lại đây đi." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nữ nhi sau đem nàng kêu lại đây, mới đúng khang hi nói "Này đứa nhỏ chỉ tại là bướng bỉnh không biên , này hai ngày ta bận rộn, nhất không chú ý tới nàng, liền đem toàn bộ hoàng cung chuyển lần, còn chạy đến này không có người thiên lãnh cung điện đi chơi, nơi đó là cái gì hảo địa phương a, nếu như bị dọa làm sao bây giờ." Chu du hinh hàm hàm hồ hồ giải thích một câu, nàng sẽ không nói tình hình thực tế , chỉ tại là nữ nhi việc này có chút xử lý không tốt, nữ nhi kỳ lạ vẫn là không thể làm cho người ta biết, mọi người đối không biết chuyện trừ bỏ tò mò còn có sợ hãi, tuy rằng khang hi sẽ không chết cháy nữ nhi, nhưng là để cho người khác đã biết đối nữ nhi vẫn là thực bất lợi , nàng không hy vọng người khác dùng khác thường ánh mắt đối đãi nữ nhi, nữ nhi trừ bỏ âm dương mắt ở ngoài chính là một cái bình thường tiểu hài tử.
"A mã, ôm một cái, nhiều đóa thật đáng thương a, ngạch nương phạt ta đứng mau tam mấy giờ , của ta chân đều đau , hơn nữa ngón chân còn đau." Nhiều đóa bổ nhào vào khang hi trong lòng, kể ra chính mình ủy khuất.
"Ai kêu ngươi nghịch ngợm không nghe ngươi ngạch lời của mẹ, nơi nơi chạy loạn." Khang hi xem nữ nhi đáng thương hề hề cùng hắn làm nũng bộ dáng, đành phải đem nữ nhi ôm vào trong ngực, cấp nàng nắm bắt tiểu thối, khang hi còn nhỏ tâm dùng gắng sức khí, sợ thủ kính đại niết đau nữ nhi.
"A mã, nhiều đóa biết sai rồi, không bao giờ nữa hội , ngươi làm cho ngạch nương đừng nóng giận được không, ngạch nương bản khởi mặt đến ta sợ hãi, ngạch nương trong bụng còn có tiểu bảo bảo đâu, ngạch nương tức giận tiểu bảo bảo cũng sẽ tức giận, kia sinh ra đến đứa nhỏ tính tình nên lớn, cũng không đáng yêu ." Nhiều đóa lôi kéo khang hi tay áo nói.
"Ngươi còn có sợ hãi chuyện sao, sợ ta phụng phịu, sẽ không ngoan ngoãn nghe lời, nhìn xem ngươi huệ dao tỷ tỷ, kia mới là nữ hài tử bộ dáng, ngươi so với nam đứa nhỏ còn muốn nghịch ngợm." Chu du hinh biết nữ nhi lời này là cố ý nói cho nàng nghe , nhiều đóa mới sẽ không sợ nàng, đứa nhỏ này thật sự là càng ngày càng tinh , mặc kệ tốt lắm, trưởng thành ai còn thu thập nàng.
"Tốt lắm, duệ phù biết sai lầm rồi, phạt cũng phạt , lần sau sẽ không tái phạm , đứa nhỏ còn nhỏ, trưởng thành liền lúc còn nhỏ ." Khang hi sờ sờ nữ nhi đầu, bất quá trong lòng lại tính đem đã muốn tìm tốt giáo dưỡng mẹ phái lại đây, phía trước chu du hinh nói cho duệ phù tìm giáo dưỡng mẹ, khang hi đã muốn phái người tìm thích hợp , chẳng qua không có đưa lại đây, hiện tại chu du hinh bận rộn, nhưng lại hoài thân mình, không có nhiều như vậy tinh lực giáo dưỡng nữ nhi , đành phải tìm người khác.
Chờ nhiều đóa sau khi rời khỏi đây, khang hi đối chu du hinh nói: "Một hồi cấp duệ phù tìm giáo dưỡng mẹ sẽ lại đây, về sau có nàng giúp đỡ nhìn duệ phù, ngươi cũng có thể thoải mái một ít."
"Chỉ cần ngươi đừng rất quán nhiều đóa là tốt rồi, không nói nàng , tạc cái phía dưới người đến báo, nói hội sở đã muốn kiến thành, chính đang tiến hành bên trong trang hoàng, hơn nữa nhân viên công tác cùng nhân viên đều đã muốn huấn luyện xong, lại có hai tháng là có thể khai trương , nhà này hội sở hẳn là đời thanh cao nhất cấp hội sở , ngươi có phải hay không nên khởi cái tên, làm cho nó niêm niêm hoàng khí, đề đề giá trị con người, bằng không cao như vậy hội viên phí, cũng không là loại người nào đều có thể nhận ." Phía trước cái khang hi hợp tác kiến tạo kia gia cao nhất nam sĩ hội sở đã muốn kiến thành, liền còn lại trang hoàng , bên trong xa hoa cảnh tượng so với chu du hinh ở hiện đại kiến thức quá hội sở mạnh hơn nhiều, hơn nữa các hạng phục vụ đều thực đầy đủ hết, thật là cao nhất hưởng thụ, bất quá có thể đi vào không phải có tiền là có thể , mà là vẫn là thân phận tượng trưng, ngũ phẩm một chút quan viên còn không thể nào vào được, này càng quý càng có thân phận, mọi người càng là xua như xua vịt, hiện tại rất nhiều người đã muốn được đến tin tức, bắt đầu thác quan hệ đặt mua hội viên tạp , không chỉ có chính mình dùng, còn có thể tặng người, đều là không sai lựa chọn.
"Chờ kiến thành thời điểm rồi nói sau, cái kia không nóng nảy, đúng rồi, ngươi ở trên báo tuyên truyền đá bóng đá phương pháp là chuyện gì xảy ra, ngươi tưởng tổ chức bóng đá trận đấu sao?" Khang hi đột nhiên nhớ tới một chuyện hỏi, hiện tại báo chí khang hi là mỗi kỳ tất xem, hiện tại báo chí phát hành lượng đã muốn rất rộng , nhất là này phân báo chí có triều đình bối cảnh, rất là chịu chú ý, khang hi đối hiện đại nhất vài thứ biết đến không ít , nhìn đến chu du hinh công bố bóng đá ngoạn pháp quy tắc, chỉ biết chu du hinh khẳng định có chuẩn bị ở sau, như vậy bóng đá trận đấu là phải , hắn nghe nói qua thế giới chén bóng đá tái, không biết một cái bóng đá làm sao có thể dẫn tới người nhiều như vậy điên cuồng.
Chương 267: lo lắng ( canh hai )
"Đối, thể dục sự nghiệp nhưng là một cái thực kiếm tiền ngành sản xuất, tuy rằng ta trước kia công tác không có đề cập quá cái kia ngành sản xuất, khả là của ta đồng học bằng hữu không ít, đối này ngành sản xuất vận hành vẫn là biết đến không ít, cho nên thừa dịp năm nay trong tay có chút tài chính, ta nghĩ đầu nhập đến này ngành sản xuất trung đi, bóng đá chính là nhất bộ phân, về sau còn có nhiều hơn vận động hạng mục, sân vận động quán cũng muốn kiến thiết." Công tác nhiều như vậy năm, chu du hinh nhận thức không ít người, một ít đứng đầu ngành sản xuất biết đến không ít, cho nên chu du hinh sẽ không bồi tiền , tiểu đệ ở rời bến phía trước, chu du hinh khiến cho hắn đem bóng đá cùng một ít thể dục hạng mục ngoạn pháp tổng kết đi ra, bằng không một ít cụ thể quy tắc chu du hinh thật đúng là không rõ ràng lắm, chu du hinh không phải bóng đá mê, cũng không xem thế giới chén, duy nhất biết đến cũng chính là vài cái bóng đá ngôi sao mà thôi.
"Nhìn xem này vài năm phát triển, trẫm còn không có nhìn đến ngươi có bồi tiền thời điểm, sống động động ngươi thu quảng cáo phí sẽ không thiếu đi, của ngươi buôn bán phát triển quy hoạch trẫm nhưng là cẩn thận nghiên cứu một chút, bên trong môn đạo thật đúng là nhiều, ngươi là khắp nơi đều có thể kiếm được tiền." Khang hi tựa vào ghế trên nâng chung trà lên uống ngụm trà, theo chu du hinh hàng năm giao thuế kim, khang hi cũng có thể đại khái tính ra ra chu du hinh hàng năm lãi ròng nhuận có bao nhiêu, có thể nói này nữ nhân trong tay rất nhiều tiền, phía trước báo chí, khang hi còn tưởng rằng chu du hinh hội bồi tiền, dù sao bán thật sự tiện nghi, nhưng là chu du hinh vẫn là đem báo chí làm được hồng náo nhiệt hỏa, hàng năm tuyệt bút quảng cáo phí khiến cho chu du hinh kiếm đủ, nhưng lại rơi xuống một cái hảo thanh danh, báo chí thường xuyên đưa tin một ít bất bình sự, dân chúng nhóm đều nói Hoàng quý phi làm báo chí là đi vào vạn gia thanh thiên đại lão gia, ngay cả lạc đường tiểu hài tử đều có thể đi đăng báo giúp đỡ tìm, thật là có tìm trở về , so với đi nha môn cầu người muốn tiện nghi hơn.
"Đương nhiên , nếu không có lợi nhuận ta sẽ không nhúng tay , ta hiện tại tự cấp dận chân, nhiều đóa còn có trong bụng này toàn tiền, dận chân trưởng thành muốn cưới vợ. Nhiều đóa lập gia đình, trong bụng này cũng giống nhau, chỉ trông vào ngươi cấp này như thế nào đủ, hài tử của ngươi càng ngày càng nhiều, từng cái trưởng thành đều phải phân phủ ra cung trụ, không có điểm tích tụ như thế nào đủ." Chu du hinh trắng khang hi liếc mắt một cái, tuy rằng lịch sử làm cho chu du hinh thoáng cải biến một ít, nhưng là khang hi đứa nhỏ tựa hồ không có thiếu, vẫn là một cái tiếp theo một cái sinh ra, nhìn xem đến lúc đó hắn dưỡng không dưỡng được rất tốt. Khang hi trông cậy vào không hơn, đương nhiên nàng này ngạch nương muốn quan tâm .
"Khụ khụ, ngươi yên tâm. Trẫm đứa nhỏ trẫm sẽ không bạc đãi bọn họ, duệ phù là đại thanh không tôn quý nhất khanh khách, trẫm sẽ làm nàng phong phong cảnh quang xuất giá ." Khang hi bị sặc nước , này hai năm đứa nhỏ là hơn không ít, nhất là hắn hai cái hoàng hậu đã chết sau. Đứa nhỏ này là một cái tiếp theo một cái sinh ra, hơn nữa sống dẫn cực cao, hiện tại đã muốn có mười đến con trai , nữ nhi cũng không thiếu, chờ bọn hắn trưởng thành, thật đúng là nhất tuyệt bút phân gia phí. Xem ra về sau đứa nhỏ vẫn là thiếu điểm hảo, tiền chút năm đánh giặc đem quốc khố đánh hụt , hoàng đế gia cũng không có lương tâm a.
"Khanh khách. Nay cái là thái hoàng thái hậu hồi cung, ngươi muốn mặc đại biểu ngài Cố Luân công chúa thân phận triều phục đi nghênh đón, này đó xinh đẹp váy ngài không thể mặc." Sáng sớm, nhiều đóa vừa rời giường, làm cho bà vú cấp nàng tìm quần áo. Một bên một vị lão mẹ ra tiếng , bà vú lập tức đi cấp nhiều đóa tìm triều phục.
"Thái hoàng thái hậu không phải giữa trưa thời điểm mới đến cửa cung sao. Vì sao hiện tại sẽ thay triều phục, kia triều phục như vậy hậu, mặc nhiều nóng a, giữa trưa bản khanh khách lại đổi cũng không tới kịp sao?" Nhiều đóa quay đầu nhìn này giáo dưỡng mẹ, này mẹ chính là khang hi đưa tới giáo dưỡng mẹ, đã muốn theo nhiều đóa một ngày , nhiều đóa đều nhanh đau đầu đã chết, thật sự mẹ thực nghiêm khắc, nhưng là không đánh người, nhưng là luôn phụng phịu hù dọa nàng, thật sự là đáng giận.
"Khanh khách, thái hoàng thái hậu là ngài trưởng bối, ngài sẽ đối nàng tỏ vẻ tôn trọng, thái hoàng thái hậu đây là lần đầu tiên nhìn thấy ngài, ngài là đại thanh Cố Luân công chúa, phải mặc đại biểu ngài thân phận quần áo... ..." Giáo dưỡng mẹ miệng càng không ngừng nói xong trong cung các hạng quy củ, thuận tiện cấp nhiều đóa thượng nhất đường giảng hiếu thuận khóa.
"Ngừng ngừng ngừng, Ô mẹ, ngươi có thể ngừng, bản khanh khách cái này đi mặc triều phục." Nhiều đóa nghe không dưới đi giáo dưỡng mẹ thao thao bất tuyệt quy củ đạo lý , chạy nhanh làm cho Ô mẹ im miệng, ngoan ngoãn đi thay quần áo .
Nhìn đến nhiều đóa ngoan ngoãn đi thay quần áo, Ô mẹ khóe miệng có chút kiều một chút, nàng làm nhiều năm giáo dưỡng mẹ, cái dạng gì đứa nhỏ không có gặp qua, đối phó bát khanh khách như vậy nghịch ngợm đứa nhỏ, chỉ có càng không ngừng niệm quy củ đạo lý, làm cho nàng phiền lòng , nàng mới có thể ngoan ngoãn nghe lời, đương nhiên này căn bát khanh khách phẩm hạnh có liên quan, bát khanh khách tuy rằng nghịch ngợm, nhưng là sẽ không vô cớ trừng phạt không có sai nô tài, hơn nữa tâm địa tốt lắm, như vậy đứa nhỏ vẫn là hảo quản .
"Ngạch nương, nữ nhi cho ngài thỉnh an." Nhiều đóa đi vào chu du hinh tẩm điện, quy củ cấp chu du hinh thỉnh an, ai kêu nhiều đóa mặt sau đi theo cái Ô mẹ đâu, nàng nếu giống thường lui tới giống nhau tùy ý bổ nhào vào chu du hinh trong lòng, Ô mẹ khẳng định hội nhắc tới , hơn nữa là nhắc tới cái không ngừng, ngày hôm qua liền là như thế này, vì chính mình lỗ tai, nhiều đóa ngoan ngoãn hành lễ thỉnh an.
"Đứng lên đi, đến ngạch nương bên người đến." Chu du hinh cười đối nhiều đóa vẫy tay, này Ô mẹ thực thật sự có tài, mới đến một ngày, nay cái nhiều đóa còn có nữ hài tử bộ dáng , hành lễ động tác một chút cũng không kém, tuy rằng trước kia chu du hinh cũng sẽ giáo nhiều đóa như thế nào hành lễ, nhưng là nhiều đóa cho tới bây giờ cũng không hội làm, chỉ có ở có ngoại nhân thời điểm mới có thể cùng khang hi hành cá lễ, cũng là hồ lộng hồ lộng mà thôi.
"Ngạch nương" nhiều đóa có chút mất hứng ngồi ở chu du hinh bên người, này thân triều phục thật sự thực cồng kềnh, không có nàng bình thường mặc quần áo nhẹ nhàng, nàng thực không thói quen.
"Ngoan , chúng ta nhiều đóa nay cái thật xinh đẹp, đây mới là công chúa bộ dáng." Chu du hinh sờ sờ nữ nhi tóc mai, bình thường nàng cấp nữ nhi mặc quần áo đều là thực tùy ý , rất nhiều đều là có chứa hiện đại hình thức công chúa váy, nhưng là cũng không có chân chính công chúa triều phục cái loại này đẹp đẽ quý giá, hiện tại nhiều đóa mặc quần áo, tuy rằng chính là một cái không đến vừa hai tuổi tiểu hài tử mặc, nhưng là đã muốn có cái loại này uy nghiêm.
"Nhưng là này quần áo mặc thực mệt, không thể bính không thể khiêu , một hồi thái hoàng thái hậu hồi cung còn muốn hành lễ, hảo phiền toái ." Nhiều đóa động tác biên độ không thể quá lớn, phải có công chúa tao nhã, bằng không phía sau Ô mẹ lại nên lải nhải .
"Chờ nghênh đón hoàn thái hoàng thái hậu, là có thể trở về thay quần áo , nhẫn nhẫn đi." Chu du hinh giữ chặt nữ nhi tay nhỏ bé, nay cái cũng không phải là chỉ có khang hi cùng trong cung phi tử nhóm đi nghênh đón hiếu trang, ngoài cung một ít Thân vương phúc tấn nhóm đều phải đi nghênh đón, dù sao hiếu trang đi rồi hai năm hơn, nên cấp của nàng mặt mày hay là muốn cấp , chu du hinh hôm nay đều phải mặc Hoàng quý phi triều phục, đây là quy củ, không có cách nào, nhiều như vậy ngoại nhân nhìn đâu.
"Đi xem ngươi huệ dao tỷ tỷ chuẩn bị tốt sao, nên dùng đồ ăn sáng ." Chu du hinh tìm cái lý do đem nữ nhi chi đi, nhưng đem Ô mẹ để lại, nàng còn có nói cùng Ô mẹ nói.
"Ô mẹ, phía trước nên công đạo bản cung đều đã muốn công đạo qua, tạc cái ngươi cũng chiếu cố duệ phù một ngày, kia đứa nhỏ chuyển biến bản cung xem ở trong mắt, duệ phù có thể nghe lời ngươi thoại bản cung thật cao hứng." Chu du hinh nhìn cung kính đứng ở một bên Ô mẹ nói, Ô mẹ tuy rằng là khang hi phái tới , nhưng là nơi này là thừa kiền cung, vẫn là nàng định đoạt, bất quá này Ô mẹ nhìn qua đổ không phải như vậy nghiêm khắc nhân, đối nhiều đóa giáo dưỡng cũng tận tâm, thỉnh thoảng nhiều đóa bên tai đề điểm quy củ, Ô mẹ vừa tới thời điểm nàng liền công đạo , quản giáo có thể, nhưng là không được dùng cách xử phạt về thể xác, mà này Ô mẹ đối nhiều đóa áp dụng chính là lải nhải hình thức, xem ra vẫn là có điểm hiệu quả .
"Nương nương quá khen, đây là nô tỳ bổn phận, có thể làm bát khanh khách giáo dưỡng mẹ, là nô tỳ phúc khí, nô tỳ thì sẽ tận tâm chiếu cố hảo bát khanh khách." Ô mẹ không kiêu ngạo không siểm nịnh nói, có thể bị khang hi tìm đảm đương nhiều đóa giáo dưỡng mẹ, Ô mẹ tự nhiên là có bản lãnh thật sự .
"Chỉ cần ngươi tận tâm, bản cung là sẽ không bạc đãi ngươi , ngươi hẳn là cũng hiểu biết một ít duệ phù bản tính , duệ phù đứa nhỏ này có chút nghịch ngợm, nhưng là tâm địa tốt lắm, bản cung cũng không cần ngươi áp chế của nàng bản tính, chỉ cần duệ phù nên học gì đó đều có thể lấy ra thủ khứ tựu đi, ngươi hiểu được bản cung ý tứ sao?" Chu du hinh nhìn Ô mẹ còn thật sự nói, nàng không hy vọng Ô mẹ đem nữ nhi giáo thành một cái kẻ phụ hoạ, một chút chủ kiến đều không có, nàng chỉ hy vọng nữ nhi có cái cô gái bộ dáng, chẳng phải nghịch ngợm là tốt rồi, nàng đối nữ nhi yêu cầu thật sự không cao. Này đại khái là mỗi một cái tộc trưởng tâm tính đi, ký hy vọng lão sư có thể giao hảo hài tử, có hi vọng lão sư không cần đem đứa nhỏ quản rất nghiêm, diệt giết đứa nhỏ thiên tính.
"Là, nương nương, nô tỳ hiểu được." Ô mẹ nhìn chu du hinh liếc mắt một cái chạy nhanh cúi đầu, nàng nghĩ đến Hoàng quý phi đem nàng tìm đến, là muốn cầu nàng đem bát khanh khách giáo thành một cái cầm kỳ thư họa tiểu thư khuê các, xem ra không phải, này thật sự có chút khó giải quyết, nếu theo bát khanh khách tính tình, kia cũng không hảo quản giáo a.
"Hiểu được là tốt rồi, ngươi trước đi xuống đi." Chu du hinh xiêm áo xuống tay làm cho Ô mẹ đi xuống , chu du hinh quay đầu đối bên người Kim mẹ hỏi "Mẹ, bản cung cấp nhiều đóa tìm giáo dưỡng mẹ có phải hay không sớm một chút , nhìn cái kia Ô mẹ là rất chú ý , bản cung sợ nhiều đóa bị nàng đắn đo trụ." Bình thường này khanh khách bên người bà vú là muốn đi theo của hồi môn , giáo dưỡng mẹ cũng đi theo, này khanh khách nhóm đại bộ phận thời gian tiếp xúc là này đó nô tỳ, nếu khanh khách nhóm tính tình yếu đuối, bị đắn đo trụ, khả thật là cả đời sẽ phá hủy, đừng xem này trong cung nô tỳ, các nàng thủ đoạn khá, rất nhiều công chúa lập gia đình sau, này đó nô tỳ liền dám ngăn đón ngạch phụ không cho người ta vợ chồng cùng phòng, hảo nhân cơ hội tốt chỗ, không chuẩn công chúa đồ cưới đều làm cho này đó nô tỳ chuyển không , bất quá như vậy khanh khách nhiều là không có ngạch nương, hoặc là ngạch nương thân phận rất thấp, tưởng quản đều quản không được. Hiện tại nữ nhi tiểu, chu du hinh mà bắt đầu lo lắng, Ô mẹ trong lời nói có phải hay không so với nàng này ngạch nương còn dùng được .
"Nương nương, ngươi này có cái gì khả lo lắng , tiểu chủ tử bên người còn có ngươi đâu, Ô mẹ có lại đại lá gan cũng không dám đắn đo tiểu chủ tử, hơn nữa tiểu chủ tử rất tinh minh, Ô mẹ sẽ không đánh nàng chủ ý." Kim mẹ cười nói, nàng biết nương nương đây là ghen tị , cảm thấy đứa nhỏ bị đoạt đi rồi, này tiểu chủ tử ngay tại nương nương mí mắt dưới, cấp dám nghĩ cách a.
Chương 268: tội gì đâu ( canh ba đưa lên )
"Ha ha, là bản cung tướng , này nhiều đóa bị người khác quản giáo đi, bản cung này trong lòng còn có chút không lao lao , lúc trước dận chân đi đến trường thời điểm cũng là như thế này, đứa nhỏ trưởng thành, không thể tổng đãi ở bản cung bên người." Chu du hinh tự giễu cười cười, nàng biết chính mình có chút cố tình gây sự , vốn tìm nhân quản giáo nữ nhi, hiện tại lại lo lắng nữ nhi bị cướp đi, xem ra thật là bởi vì mang thai, tính tình có chút quái a.
"Nương nương, ngươi là tiểu chủ tử ngạch nương, tự nhiên hội lo lắng tiểu chủ tử hết thảy, mặc kệ tiểu chủ tử bị ai dạy, nàng thân nhất vẫn là ngài này ngạch nương." Kim mẹ đành phải theo chu du hinh nói, nương nương từ đã có thai có chút đa sầu đa cảm đi lên.
"Mẹ, yên tâm, bản cung không có việc gì, đi xem kia hai cái hài tử như thế nào còn không có đến, một hồi đi hoàng thái hậu kia thỉnh an, còn muốn cùng đi nghênh đón thái hoàng thái hậu, đừng chậm." Chu du hinh sờ sờ chính mình bụng, nay cái hiếu trang hồi cung, sự tình khẳng định không ít, hay là muốn chú ý điểm hảo, nàng này vừa mới ba tháng có bầu, thai nhi vừa ổn , không thể ra cái gì sai lầm.
Chu du hinh mang theo đứa nhỏ đến hoàng thái hậu kia thời điểm, trong điện đã muốn không hề thiếu phi tử , đang ngồi ở trong phòng tán gẫu vui vẻ đâu.
"Hoàng thái hậu, ngài cùng muội muội đây là nói cái gì đâu, như vậy vui vẻ." Chu du hinh cười cấp hoàng thái hậu phúc phúc hỏi.
"Hoàng quý phi đến đây, mau tọa, ai gia đang cùng ôn hi quý phi các nàng nói thái hoàng thái hậu hồi cung việc này đâu, thái hoàng thái hậu rời cung hai năm hơn, cuối cùng là đã trở lại." Hoàng thái hậu cao hứng nói, tuy rằng nàng tại đây trong cung không có gì lời nói quyền, trên đầu cũng vẫn là thái hoàng thái hậu giúp nàng làm chủ, nhưng là thái hoàng thái hậu đối nàng vẫn là không sai .
"Cũng không phải là thôi, thái hoàng thái hậu đi Ngũ Thai sơn ăn chay niệm phật vì đại thanh cầu phúc, phù hộ đại thanh mưa thuận gió hoà, thật sự là càng vất vả công lao càng lớn, hiện tại cuối cùng là đã trở lại. Mọi người trong lòng thật sự là cao hứng thực, này trong cung có thái hoàng thái hậu tọa trấn, nô tì nhóm đều cũng an tâm, có lão tổ tông ở là nô tì nhóm phúc khí." Một bên ôn hi quý phi cười duyên tiếp nhận nói tra, cái gì vì đại thanh cầu phúc, ai chẳng biết nói hiếu trang là bị khang hi đuổi đi , nhưng là lời này là không có người nói , cũng chính là mặt mũi tốt nhất xem một chút thôi, hơn nữa thái hoàng thái hậu đã trở lại, nàng cũng có giúp đỡ . Thái hoàng thái hậu nhưng là thực không thích Hoàng quý phi , bởi vì Hoàng quý phi bị đuổi đi, này thù mới hận cũ thêm đứng lên. Này trong cung khả lại náo nhiệt , như thế nào có thể làm cho nàng mất hứng, nàng nhưng là đã sớm ngóng trông thái hoàng thái hậu đã trở lại.
"Đúng vậy đúng vậy" một ít thấp hơn Tần phi phụ họa , chỉ có Huệ phi các nàng không ra tiếng.
Chu du hinh mắt lạnh nhìn, nghĩ xem náo nhiệt nhân thật đúng là nhiều a. Đều ngóng trông nàng cùng hiếu trang đả khởi đến, hảo nhân cơ hội châm ngòi thổi gió, tọa thu ngư ông đắc lợi a, nhưng là tưởng xem náo nhiệt cũng không phải dễ dàng như vậy .
Chúng phi ở trong điện tùy ý trò chuyện, háo thời gian chờ người đến thông tri hiếu trang hồi cung , hảo cùng đi cửa cung nghênh đón. Phía sau ngoài cung một ít phúc tấn cũng đến đây, đều trước tiên đến trong cung đến chờ .
Chờ cung nữ đến thông tri hiếu trang phượng liễn nhanh đến cộng cửa , mọi người mới đứng dậy đi nghênh đón. Chu du hinh cùng ôn hi quý phi đi theo hoàng thái hậu phía sau, suất lĩnh mọi người tiến đến cửa cung nghênh đón, trên đường đụng tới khang hi đoàn người.
Đợi một hồi, hiếu trang phượng liễn bị nâng vào cửa cung, mọi người hành lễ "Cung nghênh thái hoàng thái hậu hồi cung" ở đây trừ bỏ khang hi cùng hoàng thái hậu ở ngoài đều phải quỳ xuống hành lễ. Ô áp áp quỳ một mảnh.
Khang hi cùng hoàng thái hậu tự mình đi kiệu tiền đem hiếu trang giúp đỡ xuống dưới, chu du hinh lặng lẽ ngẩng đầu nhìn thoáng qua hiếu trang. Xem ra hiếu trang nhưng thật ra thật cao hứng "Đều đứng lên đi" bị hiếu trang kêu khởi sau, mọi người mới đứng dậy.
"Lão tổ tông một đường tàu xe mệt nhọc, về trước Từ Ninh cung nghỉ ngơi đi." Khang hi giúp đỡ hiếu trang cánh tay nói, giống nhau sợ hiếu trang mệt dường như.
"Hảo, hảo, có cái gì nói hồi cung đi tán gẫu." Hiếu trang gật gật đầu, bị một đám người vây quanh hướng Từ Ninh cung đi đến.
Đứng ở chu du hinh bên người nhiều đóa vụng trộm kéo kéo chu du hinh tay áo nhỏ giọng nói: "Ngạch nương, đây là thái hoàng thái hậu a, không thấy ra rất lợi hại a, không phải là một cái lão thái thái sao?" Nhiều đóa nhìn cười thực vui vẻ hiếu trang, có chút buồn bực hỏi, vì sao hách xá lý hoàng hậu đem thái hoàng thái hậu nói thành một cái tội ác tày trời đại phôi đản đâu.
"Nhiều đóa, xem nhân không nên nhìn mặt ngoài, người xấu trên mặt sẽ không viết ta là người xấu." Chu du hinh nắm nữ nhi thủ đi ở phía sau, không có đi thấu cái kia náo nhiệt, không biết đi ra ngoài hai năm nhiều, hiếu trang có hay không niệm ra phật tính đến.
Bởi vì đến nhân có vẻ nhiều, khang hi cùng một ít Thân vương nhóm cùng hiếu trang nói hội thoại liền đem nhân mang đi , dù sao nơi này đều là nữ quyến, không quá phương tiện, hiện ở trong điện còn lại đều là một ít vương gia phúc tấn cùng một ít phân vị cao Tần phi.
Hiếu trang tinh thần đầu tốt lắm, cùng này phúc tấn nhóm tán gẫu thật sự vui vẻ, nói một hồi nói, hiếu trang nhìn về phía chu du hinh tọa vị trí, giống như mới chú ý tới nhiều đóa dường như, đối nhiều đóa vẫy tay "Đây là chúng ta Cố Luân công chúa đi, đến, lại đây làm cho lão tổ tông nhìn xem."
Nhiều đóa nhìn thoáng qua chu du hinh, gặp chu du hinh gật đầu sau mới đi đến hiếu trang trước người hành lễ "Lão tổ tông vạn phúc kim an", nhiều đóa tuy rằng nghịch ngợm, nhưng là bình thường quy củ chu du hinh đều đã dạy nàng, làm cũng là giống như khuông giống như dạng .
"Đứng lên đi, đến ai gia trước mặt đến, nhìn xem này tiểu bộ dáng, thật đúng là xinh đẹp." Hiếu trang thân thủ đem nhiều đóa kéo đến bên người, mang theo thật dài giáp bộ vuốt nhiều đóa khuôn mặt nhỏ nhắn, chu du hinh thực sợ hiếu trang một cái không chú ý, đem nhiều đóa khuôn mặt hoa bị thương.
Nhiều đóa ngẩng đầu nhìn hiếu trang, nàng cảm giác đi ra, này lão tổ tông thực không thích nàng, tuy rằng này lão tổ tông trên mặt mang theo cười, nhưng là cả người vẫn là tản ra lãnh khí, tiểu hài tử đối nhân cảm xúc phản ánh mẫn cảm nhất.
"Cũng không phải là thôi, thái hoàng thái hậu ngài thật sự là hảo phúc khí, ngài không ở này hai năm, trong cung nhưng là lại thêm vài cái đại ca khanh khách, đây đều là ngài ăn chay niệm phật mới phù hộ hoàng thượng con nối dòng sum xuê, quốc thái dân an." Một bên ôn hi quý phi tiếp nhận nói tra đi, lấy lòng nói, về phần khang hi vất vả vận động tạo nhân công lao bị nàng quên đến sau đầu đi, hiện tại cùng hiếu trang kéo hảo quan hệ mới là là quan trọng nhất, địch nhân địch nhân chính là bằng hữu.
"Ha ha, ôn hi quý phi này há mồm chính là thảo hỉ, ai gia nào có lớn như vậy công lao a, ai gia này lão bà tử còn có thể sống vài năm a, chỉ cần không bị nhân ghét bỏ là tốt rồi." Hiếu trang cười nói, nàng ở trong cung đợi vài thập niên, ôn hi quý phi đánh cái gì chú ý nàng tự nhiên biết, nàng cũng vui vẻ ý nhận này 'Hảo ý' .
"Nào có, có thái hoàng thái hậu ở, chúng ta đại thanh mới có thể vận mệnh quốc gia hưng thịnh..." Một bên một ít phúc tấn chạy nhanh nói xong cát tường nói, chạy nhanh nịnh bợ hiếu trang, trong cung không có hoàng hậu, liền thái hoàng thái hậu lớn nhất, phía sau đương nhiên cần nhờ đi qua.
Nhiều đóa liền đứng ở hiếu trang bên người, nhìn nhóm người này nhân lấy lòng nịnh bợ hiếu trang, nghe những lời này làm cho nhiều đóa cả người nổi cả da gà, hiếu trang không làm cho nàng đi, nàng không thể đi, nhiều đóa vụng trộm nhìn một chút chu du hinh, hy vọng chu du hinh chạy nhanh giải cứu nàng.
Chu du hinh ngồi ở một bên hướng về phía nhiều đóa có chút diêu phía dưới, ý bảo nhiều đóa nhẫn nhẫn, nơi này nhiều như vậy ngoại nhân, chu du hinh cũng không có cách nào, tổng không thể trực tiếp đem nữ nhi kêu trở về đi, kia nàng này Hoàng quý phi cũng đừng làm , một cái bất hiếu chụp mũ khấu xuống dưới, chu du hinh cũng không chịu nổi.
Nhiều đóa đành phải cúi đầu ngoạn ngón tay, đối những người đó trong lời nói mắt điếc tai ngơ, trong lòng ở kế hoạch buổi tối ăn cái gì.
"Thái hoàng thái hậu, thời gian không còn sớm , nô tì nhóm cũng cần phải trở về, ngài một đường tàu xe mệt nhọc , cũng nên hảo hảo nghỉ ngơi một chút ." Một vị lớn tuổi lão phúc tấn nói, nàng cùng hiếu trang là một cái bối phận , nàng đều nói như vậy , ngoài cung một ít phúc tấn đều đứng dậy cùng hiếu trang cáo từ.
Chờ này phúc tấn nhóm đi rồi sau, trong điện chỉ còn lại có trong cung phi tử nhóm, chu du hinh cũng nhân cơ hội đem nữ nhi gọi vào bên người đến, nhiều đóa đã muốn ở hiếu trang trước mặt đứng giữa trời .
"Nếu ai gia đã muốn hồi cung , như vậy nên có quy củ cũng muốn đứng lên đến, ai gia biết ai gia không ở này hai năm, các ngươi càng phát ra rời rạc , nhưng là các ngươi phải nhớ kỹ chính mình thân phận, này trong cung không là các ngươi muốn làm gì thì làm địa phương, làm phi tử phải có phi tử bộ dáng, hầu hạ hảo hoàng thượng mới là các ngươi bổn phận." Hiếu trang nhìn dưới vài vị phân vị cao Tần phi nhóm nghiêm túc nói, nàng hiện tại hồi cung , tự nhiên muốn kia này đó phi tử nhóm lập uy, chính là nhìn trong cung phi tử này hai năm đều không có gia tăng, hiếu trang nhíu nhíu mày đầu, nàng không biết khang hi là nghĩ như thế nào , trong cung nữ nhân thiếu, liền ý nghĩa có người muốn độc bá thánh sủng, người này là ai vậy không cần nói cũng biết, nhưng là này hai năm trong cung quả thật là sinh vài cái đại ca khanh khách, hiếu trang nhìn thoáng qua tọa ở dưới mặt mặt không chút thay đổi chu du hinh, trong lòng rất là không thoải mái.
"Nô tì hiểu được" chúng phi đứng dậy hòa cùng, một ít thông minh phi tử tự nhiên đoán ra hiếu trang phía sau tâm tư, sau. Cung chuyện vẫn là Hoàng quý phi cầm giữ , nhưng là này Hoàng quý phi cũng một cái an phận nhân, thường xuyên xảy ra cung, thái hoàng thái hậu đây là ở cảnh cáo Hoàng quý phi lập uy đâu, các nàng cũng vui vẻ xem náo nhiệt.
"Tốt lắm, ai gia cũng mệt mỏi , các ngươi đều đi xuống đi." Hiếu trang không kiên nhẫn huy một chút thủ, làm cho phi tử nhóm đều đi xuống, thấy trong phòng không có người , hiếu trang đối bên người tô ma còi cô nói "Tô ma, ngươi nói ai gia còn có thể nắm trong tay này sau. Cung sao, hoàng thượng đối ai gia thái độ ai gia là xem hiểu được , hoàng thượng ước gì ai gia chết già ở Ngũ Thai sơn mới tốt, ai gia lần này cung, nhưng là thảo bọn họ ngại , ngươi xem xem cái kia Hoàng quý phi, ngay cả một cái cười bộ dáng đều không có, tội liên đới đều là tọa rất xa, ai gia còn có thể ăn nàng."
"Chủ tử, ngài đừng nóng giận, ngài này không phải đã trở lại sao, này trong cung ai không kính ngài a, ngài tội gì cùng các nàng trí khí đâu, mặc kệ hoàng thượng cùng Hoàng quý phi như thế nào, ngươi vĩnh viễn là này trong cung thái hoàng thái hậu, ngài nói trong lời nói bọn họ sẽ nghe, bất quá, chủ tử, ngài hiện tại hưởng hưởng thanh phúc lúc đó chẳng phải tốt lắm sao, này không hoàng thượng đều kế hoạch sang năm đầu xuân đi mộc lan bãi săn, đến lúc đó ngài có thể thấy ngài muốn nhất niệm đại thảo nguyên ." Tô ma còi cô chạy nhanh đem đề tài vòng đến một bên đi, trong lòng nàng thở dài một hơi, chủ tử này kinh phật là bạch niệm, này tranh cường háo thắng cả đời sợ là sửa không xong , này hoàng thượng sớm không phải trước kia hoàng thượng , ngài là đắn đo không được , đến lúc đó sẽ chỉ làm lẫn nhau quan hệ càng thêm chuyển biến xấu, tội gì đâu.
Chương 269: đem nha đụng rớt
Một khác đầu chu du hinh mang theo nhiều đóa cùng huệ dao trở về thừa kiền cung, việc vừa lên ngọ, chu du hinh có chút chịu không nổi , như vậy trường hợp nàng phải mặc chậu hoa để, nàng bây giờ còn hoài có bầu, vừa lên ngọ đều là thật cẩn thận , hoàn hảo không có gì sự, nàng mỗi ngày rèn luyện thân thể, này vài năm thân thể vẫn tốt lắm.
"Ngạch nương, lão tổ tông có phải hay không thực không thích ta, ta ở bên người nàng cảm giác cả người rét run." Nhiều đóa tiếp nhận chu du hinh đưa qua nước trái cây hỏi.
Chu du hinh đổ nước trái cây thủ dừng một chút, buông thủy tinh hồ mới nói nói: "Thái hoàng thái hậu có thích hay không ngươi kia đều không trọng yếu, ngươi chỉ cần làm tốt chính ngươi, không cho nàng lấy ra của ngươi sai là có thể , không cần để ý nàng nghĩ như thế nào." Nhớ tới hiếu trang, chu du hinh đã nghĩ khởi lúc trước nhiều đóa này đứa nhỏ thiếu chút nữa không có, nhưng là nàng không có cách nào nghiêm trị hiếu trang này phía sau màn độc thủ, bất quá nàng sẽ không quên , một ngày nào đó sẽ làm hiếu trang trả giá đại giới.
"Được rồi, ta sẽ lẫn mất lão tổ tông rất xa, ngạch nương này có phải hay không ngươi nói quan đại nhất cấp áp người chết ý tứ, trong cung có lão tổ tông ở, nàng có thể hay không can thiệp rất nhiều chuyện đè nặng ngạch nương." Nhiều đóa đừng nhìn còn nhỏ, nhưng là rất nhiều này nọ nàng đều biết nói, trước kia trong cung đều là ngạch nương ở quản , hoàng thái hậu mặc kệ sự, nhưng là thái hoàng thái hậu rất lợi hại, ngạch nương khẳng định sẽ bị khi dễ .
"Sẽ không, ngạch nương không phải dễ khi dễ như vậy , nàng muốn can thiệp ngạch nương, cũng muốn có cái kia năng lực, tốt lắm, việc này ngươi đừng quản , hết thảy đều có ngạch nương ở, ngươi bình thường phải cẩn thận một chút, đừng quên thái hoàng thái hậu bên kia đi, trừ phi ngạch mẫu thân khẩu đáp ứng, đừng để cho người khác đem ngươi lừa đi." Chu du hinh lo lắng dặn dò nữ nhi, hiếu trang bất kể cái gì sự đều làm được đi ra, nàng sẽ không để ý nhiều đóa là của nàng chắt gái, chỉ biết đem nhiều đóa trở thành địch nhân đứa nhỏ, là trừ bỏ đối tượng, hiếu trang tâm lý đều đã muốn vặn vẹo , nàng để ý chỉ có trong tay quyền lợi. Cái khác cũng không sẽ ở hồ .
"Đã biết, bọn họ tưởng gạt ta không dễ dàng như vậy , ta nhưng là thực thông minh ." Nhiều đóa hướng về phía chu du hinh cười cười, ngạch nương cấp nàng giảng quá rất nhiều chuyện xưa, nàng biết không có thể tùy tiện tin tưởng người khác trong lời nói, tỷ như ai ai nói cho nàng ngạch nương hoặc là ca ca đã xảy ra chuyện, làm cho nàng chạy nhanh đi, nàng là sẽ không đi , có chuyện như vậy nàng hội đi trước tìm hoàng a mã, ở hoàng a mã bên người an toàn nhất. Người khác cũng không lừa được nàng.
Ban đêm, nhiều đóa đang ngủ say, nhưng là nàng bị nhân đánh thức . Không đúng, không là bị người, là bị quỷ đánh thức , nhiều đóa nhu dụi mắt, nhìn đến hách xá lý đứng ở cuối giường nhìn nàng. Nhiều đóa thở dài, như thế nào này hoàng ngạch nương lại tới nữa, không có biện pháp, nhiều đóa gác đêm bà vú sai khiến đi rồi.
"Hoàng ngạch nương, ngài như thế nào lại tới nữa?" Nhiều đóa đem tiểu chăn hướng lên trên kéo kéo, hiện tại vừa mới nhập thu. Nhưng là buổi tối đã muốn có chút lạnh.
Hách xá lý mặt không chút thay đổi nói: "Bản cung tới là thông tri ngươi ngạch nương, hiếu trang cái kia lão bà đang suy nghĩ biện pháp đối phó ngươi ngạch nương đâu, trong khoảng thời gian này làm cho nàng cẩn thận một chút. Bản cung tới gần không được hiếu trang cái kia lão yêu bà, cụ thể chuyện còn không có hỏi thăm đi ra, ban ngày bản cung lại không có cách nào đi ra thám thính tin tức, nói cho ngươi ngạch nương, đừng sự tình không hoàn thành nàng đừng trước bị hiếu trang thu thập . Còn có ôn hi quý phi đã muốn cùng hiếu trang kết thành đồng minh , tốt lắm. Bản cung đi rồi." Nói xong hách xá lý hồn phách xuyên qua nhắm chặt cửa phòng, mặc môn mà ra .
Nhiều đóa đem hách xá lý trong lời nói nhắc tới một lần, nhớ ở trong lòng, nàng biết hách xá lý sẽ không lừa ngạch nương, dù sao hách xá lý hoàng hậu muốn báo thù chỉ có thể dựa vào ngạch nương, nhiều đóa chống chính mình tiểu cằm tiểu đại nhân dường như thở dài một hơi, này thái hoàng thái hậu mới hồi cung vài ngày a, sẽ không an tâm.
Sáng sớm hôm sau, nhiều đóa liền đem tối hôm qua hách xá lý hoàng hậu nói trong lời nói chuyển cáo cho chu du hinh, chu du hinh nghe xong chính là gật gật đầu nói đã biết, làm cho nhiều đóa không khỏi có chút nhụt chí, nàng còn muốn biết ngạch nương muốn như thế nào đối phó thái hoàng thái hậu đâu, tiểu nha đầu nhưng là tốt lắm chiến , đáng tiếc chu du hinh không nói cho nàng.
"Nhiều đóa, ngươi hoàng a mã phái người đưa tới nhất khuông dương rừng hồ đại áp cua, giữa trưa chúng ta chi con cua, ngươi không phải thực thích ăn con cua sao." Chu du hinh xoa bóp nữ nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, nữ nhi có chút trẻ con phì, nhìn qua thực đáng yêu.
"Tốt, tốt, ăn con cua, gió thu khởi, cua chân ngứa; cúc hoa khai, nghe thấy cua đến, bất quá ngạch nương ngươi không có thể ăn a, Lý thái y không phải dặn thôi, ngạch nương ngươi muốn ăn kiêng gì đó rất nhiều, vậy phải làm sao bây giờ, con cua nhưng là rất đẹp vị ." Nhiều hơn nhìn chu du hinh, nàng nghe qua Lý thái y nói một ít chu du hinh muốn ăn kiêng gì đó, tuy rằng nhớ không được đầy đủ, nhưng là có mấy thứ là nàng thích ăn , bình thường cấp nàng làm, chu du hinh đều là không ăn .
"Không có việc gì, các ngươi ăn đi, ngạch nương không ăn con cua không phải còn có khác thứ tốt sao, buổi chiều ngươi tứ ca trở về, hội cùng chúng ta cùng nhau phẩm cua, ngươi không phải còn nhắc tới mấy ngày không có nhìn thấy ngươi tứ ca ." Ăn hay không con cua không sao cả, chỉ cần là nhân cơ hội cùng đứa nhỏ tụ nhất tụ, dận chân trong khoảng thời gian này nhưng là bận rộn .
"Oa áo, thật tốt quá, tứ ca muốn lại đây , lần trước ta cùng hắn muốn một cái món đồ chơi tứ ca nói lần sau sẽ cho ta sao đến, tứ ca tốt nhất ." Nhiều đóa cao hứng , ngạch nương trong khoảng thời gian này không thế nào ra cung, cho nên không có cấp nàng mua món đồ chơi mới, nhưng là tứ ca đáp ứng cấp nàng mua, tứ ca nhưng là nhất ngôn cửu đỉnh .
"Ngươi a, chính là hội khi dễ ngươi tứ ca, nhìn xem ngươi trong phòng này món đồ chơi, đều nhanh trang không được, còn muốn mua tân , thật sự là lòng tham không đáy tiểu nha đầu." Chu du hinh giả bộ tức giận điểm một chút nữ nhi cái trán, bọn họ huynh muội quan hệ hảo, chu du hinh là sẽ không quản , bất quá nữ nhi món đồ chơi là nhiều lắm một chút , nên nói nàng .
"Ngạch nương, người ta nào có, của ta này món đồ chơi đều có thể cấp này đệ đệ hoặc là muội muội ngoạn a, một chút cũng không lãng phí, ta nhưng là rất lớn phương hảo tỷ tỷ." Nhiều đóa sờ sờ chu du hinh bụng lấy lòng nói, nàng hiện tại mỗi ngày đi theo Ô mẹ học nhất vài thứ, chơi đùa cụ thời gian đã muốn rất ít , nhưng là nàng chính là thích món đồ chơi mới, ai kêu hoàng a mã, ngạch nương cùng ca ca đều sủng nàng đâu.
"Tốt lắm, cùng Ô mẹ học quy củ đã đến giờ , ngạch nương nhưng là biết ngươi ngày hôm qua lại nhàn hạ , không tốt hiếu học tập, nếu Ô mẹ phạt ngươi ngạch nương cũng mặc kệ." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nữ nhi, này tiểu nha đầu sẽ nói ngọt.
Nhìn nữ nhi ủ rũ ủ rũ tiêu sái , chu du hinh cầm lấy sổ sách bắt đầu kiểm toán, hiện tại nàng trong tay sản nghiệp rất nhiều, từng cái quý muốn tra sổ sách còn có không ít, đây là một cái đại công trình a, bất quá nhìn khoản thượng này tài chính, chu du hinh vui vẻ bật cười, sở hữu vất vả không uổng phí a.
Buổi chiều dận chân hạ khóa liền hướng thừa kiền cung đến đây, chu du hinh nhìn trước mắt con, thật sự là trưởng thành, dận chân mỗi ngày luyện tập bố khố, cưỡi ngựa bắn tên luyện thương chưa bao giờ hạ xuống, tuy rằng mới thất tám tuổi, nhưng là thân thể thực khỏe mạnh, cánh tay thượng đã muốn có cơ bắp đến đây.
"Ngạch nương" dận chân kêu một tiếng chu du hinh, chu du hinh lại bật cười, bởi vì dận chân hai khỏa răng cửa đều rớt xuống dưới, hiện tại là một cái hắc lỗ thủng.
"Oa, tứ ca, ngươi làm sao vậy, có phải hay không ngã giao , như thế nào đem cửa nha đụng rớt, có đau hay không a?" Đứng ở chu du hinh bên người nhiều đóa cũng thấy dận chân thiếu hai khỏa nha, lo lắng hỏi.
Dận chân nghe được muội muội nói như vậy, ót thượng một đầu hắc tuyến "Nhiều đóa, thực không phải đụng , là nó chính mình điệu , ta đây là thay răng." Dận chân tốt lắm tính tình cấp nhiều đóa giải thích một câu, bất quá nhiều đóa hiển nhiên không có hiểu được cái gì là thay răng.
"Áo, hiểu được , nguyên lai không phải đụng là nó chính mình điệu a, tứ ca, ngươi có phải hay không mỗi ngày không đúng hạn đánh răng a, của ngươi răng nanh khẳng định là bị sâu cắn hỏng, mới điệu đến, ngạch nương bình thường liền theo ta nói, cơm nước xong muốn đánh răng, bằng không sẽ có tiểu sâu đem răng nanh cắn phá hư , cắn hỏng liền đến rơi xuống , về sau không có răng nanh liền ăn không hết này nọ , tứ ca, ngươi lớn như vậy còn không nghe lời, còn không bằng ta đâu, hôm nay nhưng là có thiệt nhiều ăn ngon , tứ ca ngươi đều ăn không hết , thật đáng thương, bất quá không quan hệ, muội muội ta giúp ngươi đem ngươi kia phân cũng ăn, ngươi không cần cảm tạ ta." Nhiều đóa một bộ ta thực cho ngươi suy nghĩ bộ dáng nhìn dận chân.
Hiện tại không chỉ có là dận chân đầu đầy hắc tuyến , chu du hinh cũng cảm giác đỉnh đầu một đám quạ đen bay qua, nàng trước kia vì dỗ nhiều đóa đúng hạn đánh răng, mới có thể lừa gạt nàng nói không đánh răng răng nanh sẽ bị sâu ăn, không nghĩ tới nữ nhi bắt đầu cấp con có bài bản hẳn hoi nói về đạo lý đến đây.
Chu du hinh cũng lười giải thích , trực tiếp vòng quá nữ nhi đối dận chân nói "Dận chân, thời tiết lạnh, ngạch mẫu thân tự cấp ngươi chức một đôi len sợi cái bao tay, lộ ra nửa thanh ngón tay, như vậy ngươi lấy bút lông cũng phương tiện, quá đến xem." Chu du hinh cầm lấy đã muốn chuẩn bị tốt cái bao tay làm cho dận chân thử một lần.
Chu du hinh vẫn là nhỏ (tiểu nhân) thời điểm cùng mẹ nàng học chức này nọ, bất quá nàng chỉ học hội chức khăn quàng cổ như vậy đơn giản châm pháp, nhưng lại chức không ra phức tạp đa dạng đến, sau lại mẹ đi rồi sau, chu du hinh liền không còn có chức quá, chính là đem mẹ bình thường dùng là chức châm bảo tồn đứng lên, lưu cái niệm tưởng, đi vào đời thanh về sau, chu du hinh thời gian rất nhiều, hơn nữa kế thừa đông giai du hinh nhất bộ phân trí nhớ, chu du hinh nữ hồng xem như thấu sống đi, tiền hai năm nhìn đến mẹ kia phó chức châm, chu du hinh mới từ nhặt lên trước kia kỹ năng, cấp dận chân chức một bộ cái bao tay hoặc là khăn quàng cổ, đại kiện áo lông đành phải theo cửa hàng lý cầm, nàng theo Mông Cổ vận đến đây rất nhiều lông dê bắt đầu phát triển lông dê dệt nghiệp, phát triển rất nhiều hình thức mao hàng dệt, cái bao tay, mũ, khăn quàng cổ, áo lông đợi chút, hiện tại đã muốn hình thành môn quy, hơn nữa thuộc hạ có một chút khéo tay nữ công, chức đi ra áo lông không chỉ có xinh đẹp, hơn nữa đa dạng rất nhiều, một chút không thể so hiện đại thương trường lý bán kém.
"Cảm ơn ngạch nương, thực thích hợp, con thực thích, ngạch nương, ngươi hiện tại hoài đứa nhỏ đâu, không cần rất mệt nhọc , như vậy chuyện giao cho các cung nữ là tốt rồi, ngài hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi ." Dận chân nhìn trên tay cái bao tay đối chu du hinh cười cười, nhìn trên tay cái bao tay cảm giác trong lòng ấm áp , tuy rằng ngạch nương chức cái bao tay không có trong cung châm tuyến các cung nữ hảo, chính là một bộ thực bình thường cái bao tay, nhưng là hắn cảm giác được đến bên trong nồng đậm tình thương của mẹ.
Từ ngạch nương lại mang thai sau, hắn nghe được không ít lời đồn đãi, cũng có người ghé vào lỗ tai hắn nói chút loạn thất bát tao trong lời nói ly gián bọn họ mẫu tử phía trước cảm tình, nhưng là hắn chưa từng có để ý quá, bởi vì bọn họ không biết ngạch nương đối hắn có bao nhiêu hảo, ngạch nương đợi hắn so với thân sinh con còn muốn hảo, cấp cho hắn tình thương của mẹ không thể so bất luận kẻ nào kém, hắn thực hạnh phúc, như vậy hạnh phúc không phải bất luận kẻ nào có thể châm ngòi .
Chương 270: châm ngòi
"Tứ ca, ngạch nương hảo bất công nga, cho ngươi chức cái bao tay đều không có cho ta chức một đôi." Nhiều đóa đứng ở dận chân bên cạnh chu cái miệng nhỏ nhắn nói, nàng ghen tị, ngạch nương cấp ca ca chức cái bao tay đều không có của nàng phân, ngạch nương bất công, thầm nghĩ ca ca.
"Ngươi này tiểu nha đầu, là ai nói ta chức cái bao tay khó coi, nói sau ngạch nương không phải theo trong điếm cho ngươi chọn nguyên bộ khăn quàng cổ cái bao tay sao, đều là ngươi thích hình thức, ngươi này tiểu tử kia còn ghen." Chu du hinh nhẹ chút một chút nữ nhi cái trán, cửa hàng hàng dệt kim rất được, nhất là thời trang trẻ em bộ hình thức, chu du hinh này đại nhân nhìn đến đều thực thích, nhưng là như vậy hình thức chu du hinh tự nhận là làm không được, đành phải cấp nữ nhi mua.
"Ngạch nương, ngươi tốt nhất , nhiều đóa thích nhất ngươi làm gì đó , ngạch nương ngươi cũng cho ta chức một bộ được không, ta khẳng định mỗi ngày đội, ngạch nương, ta cũng muốn luyện tự a, tay của ta ngón tay cũng lãnh, ngạch nương." Nhiều đóa chạy nhanh cùng chu du hinh làm nũng, này nọ được không xem không trọng yếu, nhưng là ca ca có nàng cũng muốn có.
"Hảo hảo hảo, chờ ngạch nương có thời gian liền cho ngươi chức một bộ, bất quá không cho nói khó coi." Bị nữ nhi triền phiền , chu du hinh đành phải đáp ứng rồi.
"Oa nga, ngạch nương tốt nhất , nhiều đóa thích nhất ngạch nương , tứ ca, ta cho ngươi nói nga..." Nhiều đóa hoan hô một tiếng sau đem dận chân lôi đi , chu du hinh xem nữ nhi kia nghịch ngợm bộ dáng, chính là bất đắc dĩ cười cười.
Chạng vạng thời điểm khang hi đến đây, người một nhà tụ cùng một chỗ thưởng cúc phẩm cua, ánh trăng tán ở trong sân, vi gió thổi qua, cảm giác thực thoải mái.
Nhiều đóa cầm cua bát kiện chính mình khấu cua thịt ăn, chu du hinh cũng không hỗ trợ, nhiều đóa thường xuyên ăn con cua, cho nên khấu cua thịt bản sự đã muốn luyện ra đến, tay nhỏ bé tốt lắm sử, ăn xong con cua, cua xác đều không có tán, chẳng qua đem toàn bộ con cua vét sạch .
Ăn xong một cái đại con cua. Nhiều đóa uống một ngụm trà hoa cúc, đối khang hi cười cười "Hoàng a mã, ngươi xem trong viện cúc hoa nhiều xinh đẹp a, nữ nhi cho ngài lưng thủ thi đi." Biết hôm nay muốn thưởng cúc phẩm cua, khang hi cũng muốn đến, nhiều đóa liền nghĩ tới muốn trước tiên lưng thủ thi, đến lúc đó hảo cấp hoàng a mã nghe một chút, nàng nhưng là thực thông minh hảo hài tử a.
"Tốt, nhiều đóa hội lưng thế nào thủ thi , lưng cấp hoàng a mã nghe một chút." Khang hi buông trong tay chén rượu. Hắn lần này cũng là lại đây trước tiên cùng chu du hinh các nàng quá tiết , bằng không đợi cho quá tiết thời điểm người nhiều như vậy, thế nào còn có cái gì quá tiết không khí a bất quá đều là một ít dối trá phụ họa thôi. Còn không bằng bọn họ mấy khẩu nhân cùng một chỗ tụ tụ đến thư thái.
"Hoàng a mã, ta cho ngươi lưng nhất thủ đào uyên minh  《 uống rượu 》--- thải cúc Đông Ly hạ, thản nhiên gặp Nam Sơn. Sơn khí ngày đêm giai, phi điểu sống chung còn." Lưng hoàn sau, nhiều đóa mở to mắt to nhìn khang hi. Chờ khang hi khích lệ.
"Hảo, duệ phù lưng tốt lắm, trẫm nữ nhi thông minh nhất ." Khang hi đem nhiều đóa ôm đến trong lòng, cao hứng khen nói.
Nghe được khang hi khen, nhiều đóa có chút ngượng ngùng , nàng đùa giỡn tiểu thông minh tới. Lưng thời điểm tìm nhất thủ ngắn nhất hảo lưng thi đến lưng, vì thế chạy nhanh nói sang chuyện khác "A mã, ta không phải lợi hại nhất . Lợi hại nhất là huệ dao tỷ tỷ, ngươi biết không, huệ dao tỷ tỷ cho chúng ta một người thêu một cái có chứa cúc hoa khăn tay, khả đẹp, hoàng a mã ngươi cũng có phân a. Huệ dao tỷ tỷ cho ngươi cùng tứ ca là hà bao." Nói xong nhiều đóa theo chính mình tiểu hà bao lý xuất ra huệ dao cấp tay nàng khăn, mặt trên thêu một đóa màu vàng cúc hoa. Châm pháp còn có chút non nớt, nhưng là lấy này tuổi đứa nhỏ mà nói đã muốn thực không dễ dàng .
"Huệ dao cũng là hảo hài tử, nữ hồng tốt như vậy, duệ phù a, ngươi muốn cùng ngươi tỷ tỷ học tập biết không, hoàng a mã chờ ngươi cấp thêu gì đó." Khang hi tán thưởng nhìn thoáng qua huệ dao sau cúi đầu đối trong lòng tiểu nữ nhi nói.
"A, làm cho ta thêu a, vậy được rồi, chỉ cần hoàng a mã không chê khí ta thêu khó coi là tốt rồi, hoàng a mã yên tâm, nữ nhi hội hảo hảo học ." Nghe được muốn học nữ hồng, nhiều đóa có chút không tình nguyện, ai kêu kia tinh tế thêu châm như vậy không tốt sử đâu, luôn trát tay nàng, bất quá nếu khang hi nói như vậy , nhiều đóa cũng chỉ hảo gật đầu đồng ý , nàng cũng thực hâm mộ huệ dao tỷ tỷ hảo nữ hồng.
Bên này chu du hinh các nàng người một nhà này nhạc hoà thuận vui vẻ hưởng thụ mỹ thực, vượt qua nhàn nhã một cái ban đêm, bên kia hiếu trang nơi này cũng không có nhàn rỗi.
"Thái hoàng thái hậu, đây là nô tì tự tay làm điểm nhỏ tâm, rất là xốp ngon miệng, ngài nếm thử." Ôn hi quý phi tiếp nhận phía sau mẹ đưa qua thực hộp, đem một mặt tiểu bàn tử giống nhau giống nhau lấy ra nữa, xảy ra hiếu trang trước mặt kháng trên bàn.
"Khó được ngươi có này phân tâm ý, nhớ rõ ai gia này lão bà tử." Hiếu trang cười gật gật đầu, thường một khối điểm tâm cảm giác thực vừa lòng đối ôn hi quý phi khen nói: "Ân, thủ nghệ của ngươi càng phát ra tinh tiến ."
"Nô tì trù nghệ dù cho có ích lợi gì, lại không ai nhấm nháp, cũng chính là thái hoàng thái hậu ngài sẽ nói nô tì làm tốt lắm." Ôn hi quý phi giả bộ khổ sở nói.
"U, chúng ta ôn hi quý phi cảm thấy ủy khuất , có phải hay không hoàng thượng khi dễ ngươi , ai gia với ngươi nói a, này nam nhân sẽ dỗ , ngươi không cần sử tiểu tính tình, ngẫu nhiên tát làm nũng hoàng thượng mới có thể càng thương ngươi." Hiếu trang lấy một bộ người từng trải ngữ khí chỉ điểm ôn hi quý phi.
"Thái hoàng thái hậu, nô tì chính là tưởng cùng hoàng thượng làm nũng cũng muốn có thể nhìn thấy hoàng người trên mới được a, hoàng thượng quốc sự bận rộn, nô tì không thể đi quấy rầy, nhưng là hoàng thượng hiện tại thật vất vả có thời gian , lại đi thừa kiền cung, nô tì muốn gặp hoàng thượng nhất mặt cũng không thấy." Ôn hi quý phi thực ủy khuất nói, giống nhau khang hi chính là kia bị bên ngoài hồ ly tinh câu dẫn không trở về nhà nam nhân dường như, nàng là kia cùng bà bà tố ủy khuất đáng thương nữ nhân.
Đừng nhìn ôn hi quý phi hiện tại cùng hiếu trang ở chung thực hòa hợp, nhưng là các nàng trong lòng đều có chính mình tính toán nhỏ nhặt, bất quá chính là cho nhau lợi dụng thôi, trong cung mỗi người đều là ảnh đế diễn viên, mặc kệ trong lòng nghĩ như thế nào, trên mặt là tuyệt đối sẽ không biểu hiện ra ngoài .
"Nga, phải không, Hoàng quý phi không phải có mang có bầu sao, này trong cung quy củ, hoài có bầu nữ nhân nhưng là không thể hầu hạ hoàng thượng , này Hoàng quý phi cũng là rất không hiểu chuyện , hoài có bầu còn chiếm lấy này hoàng thượng, bất quá ngươi cũng đừng có gấp, nàng dù sao cũng là có thai người, ai gia là người từng trải, biết này nam nhân là nhịn không được , hoàng thượng cũng là có đúng mực nhân, sẽ không dính vào , này trong cung trừ bỏ Hoàng quý phi, hoàng thượng thích nhất không phải là ngươi sao, ngươi ngẫm lại biện pháp, thừa dịp cơ hội này chặt chẽ bắt lấy hoàng thượng tâm, kia Hoàng quý phi cũng nại ngươi không thể." Hiếu trang tiếp tục chỉ điểm ôn hi quý phi, giống nhau nàng nhiều đau ôn hi quý phi dường như.
"Nô tì cũng tưởng a, nhưng là nô tì ngu dốt, thật sự không phải kia Hoàng quý phi đối thủ, thái hoàng thái hậu, ngài hiểu rõ nhất nô tì , cầu ngài dạy cho nô tì một cái biện pháp đi." Ôn hi quý phi bắt lấy hiếu trang tay áo tát kiều, trong lòng nàng rất rõ ràng, hiếu trang ra chú ý khẳng định ác độc thực, như vậy chuyện nàng tuyệt không hội chính mình làm , phải lôi kéo một cái đệm lưng , ở trong cung tưởng giấu diếm được hoàng thượng ánh mắt không phải dễ dàng như vậy , đến lúc đó thật muốn xảy ra chuyện, còn có hiếu trang đỉnh rất.
Tiền đoạn thời gian thu thập điệu nghi phi trong bụng cái kia đứa nhỏ, hoàng thượng liền đoán ra là nàng động tay chân, bằng không hoàng thượng sẽ không lạnh nàng thời gian dài như vậy, lúc trước nàng ở làm chuyện này thời điểm, chỉ biết sẽ không chạm đến hoàng thượng điểm mấu chốt, dù sao hoàng thượng sẽ không cho phép nghi phi sinh ra tam con trai , như vậy hội uy hiếp đến thái tử địa vị, nhưng là Hoàng quý phi không giống với, tuy rằng Hoàng quý phi bên người có tứ đại ca, nhưng là tứ đại ca dù sao không phải Hoàng quý phi thân sinh con, hoàng thượng lại như vậy sủng Hoàng quý phi, nếu động Hoàng quý phi trong bụng đứa nhỏ, hoàng thượng tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ , nhưng là nàng không thể không làm như vậy, không trừ bỏ Hoàng quý phi, nàng liền vĩnh viễn tọa không hơn hoàng hậu ngai vàng, tốt nhất thừa dịp lần này cơ hội, làm cho Hoàng quý phi nhất thi hai mệnh mới tốt.
Ôn hi quý phi trong lòng kế hoạch tạo nên hiếu trang làm đệm lưng , hiếu trang làm sao không phải ngồi đồng dạng mưu hoa, nàng biết về sau muốn trừ bỏ Hoàng quý phi càng ngày càng khó , cơ hội khó được, bỏ lỡ tất nhiên không thể hảo tìm, hơn nữa này ôn hi quý phi cũng chính là nhìn thông minh, lúc ấy hậu làm cho ôn hi quý phi đấu tranh anh dũng, nàng ở phía sau tọa thu ngư ông đắc lợi, cầm giữ nhiều như vậy năm sau. Cung, đem chính mình hái đi ra đó là thực dễ dàng , cho dù hoàng đế đã biết có năng lực thế nào, cuối cùng tao ương chỉ có này ôn hi quý phi, đến lúc đó cũng chính là bước nàng kia hoàng hậu tỷ tỷ rập khuôn theo, nàng còn không bằng nàng tỷ tỷ, tối thiểu nàng tỷ tỷ còn lên làm hoàng hậu, ôn hi quý phi tính cái gì, sau khi cũng chính là vinh bìa một cái Hoàng quý phi thôi.
Nghĩ đến đây hiếu trang trong lòng không khỏi nở nụ cười, nhìn ôn hi quý phi ánh mắt cũng không khỏi mang theo ý cười, làm cho nàng lãnh cứng rắn gương mặt nhìn có chút nhu hòa .
Hiếu trang vỗ vỗ ôn hi quý phi thủ, ôn ngôn nói: "Ngươi không cần sốt ruột, này không phải có ai gia tại đây đâu sao, ai gia có thể nhìn ngươi chịu ủy khuất mà bỏ mặc sao, ngươi đã cầu đến ai gia này , kia ai gia liền cho ngươi ra ra chủ ý, bất quá ai gia nói xấu nói ở phía trước, trừ bỏ này môn, ai gia khả không bao giờ nữa quản , là thành là bại, liền xem bản lĩnh của ngươi , mặc kệ nói như thế nào, Hoàng quý phi trong bụng đứa nhỏ cũng là ai gia chắt trai, ai gia cũng là luyến tiếc a."
Nhìn hiếu trang có chút do dự, ôn hi quý phi chứa thực vội bách bộ dáng nói "Thái hoàng thái hậu, ngài không thể không quản nô tì a, nói sau ai biết Hoàng quý phi trong bụng đứa nhỏ là nam hay là nữ, hiện tại bất quá là một đoàn thịt thôi, nói sau, thái hoàng thái hậu ngài phúc trạch kéo, về sau còn nhiều mà chắt trai, chỉ sợ đến lúc đó ngài nhận thức đều nhận thức bất quá đến, này Hoàng quý phi như vậy chiếm lấy hoàng thượng, đây là ghen tị, này ở người thường gia sẽ bị hưu , người xem xem này hai lần tuyển tú trong cung tính thượng nô tì mới vào hai cái phi tần, này còn không phải Hoàng quý phi ở sau lưng khuyến khích hoàng thượng, như vậy đi xuống, chúng ta đại thanh cơ nghiệp sẽ hủy ở nàng trong tay , chẳng lẽ ngươi lão muốn xem đại thanh ra lại một cái đổng ngạc phi sao, ai chẳng biết nói nàng đánh là cái gì chủ ý, không muốn các nàng Đông gia ra lại một cái hoàng hậu sao, tiếp theo nhâm hoàng đế có phải hay không thái tử thật đúng là không nhất định đâu, chiếu hoàng thượng như vậy sủng của nàng sức mạnh, nàng trong bụng muốn thật sự là một cái đại ca, kia cũng thật liền huyền , thái hoàng thái hậu, vì đại thanh cơ nghiệp, ngài nhất định phải đứng ra a." Ôn hi quý phi một bộ rất tức giận bộ dáng, còn cố ý nhắc tới đổng ngạc phi, nàng biết đổng ngạc phi là hiếu trang nghịch lân, là hiếu trang trong lòng một cây thứ, hiếu trang tuyệt không hội nhìn trong cung ra lại một cái đổng ngạc phi , cũng sẽ không làm cho tiếp theo nhâm hoàng đế xuất từ Đông gia.
Chương 271: thực toan
Nghe được ôn hi quý phi nhắc tới đổng ngạc phi, hiếu trang mặt lập tức lạnh xuống dưới, hiếu trang tự nhiên biết ôn hi quý phi đây là lấy nói ở kích nàng, đổng ngạc phi là trong lòng nàng một cây không nhổ ra được thứ, nếu không cái kia nữ nhân, con trai của nàng sẽ không tuổi còn trẻ sẽ chết , cái kia tử nhất vạn lần đều nan giải nàng trong lòng mối hận, còn có khang hi mẹ đẻ cũng là bị nàng trừ bỏ , bởi vì nàng không nghĩ thấy trong cung có hai cái hoàng thái hậu, năm đó nàng cùng nàng bác, một cái là thánh mẫu hoàng thái hậu, một cái là cái sau hoàng thái hậu, nhưng là nàng lại bị nàng bác ép tới gắt gao , trong triều đại thần vì bác làm chủ, sai đâu đánh đó, nàng không thể không cúi đầu làm thiếp, thật vất vả hầm đi ra đầu, nàng tuyệt không hội cho phép trong cung lại có hai cái thái hậu đồng thời tồn tại, đến phân của nàng quyền, cái kia đông phi cũng không phải là cái gì kẻ dễ bắt nạt, hoàn hảo nàng xuống tay sớm, bằng không lấy hôm nay khang hi năng lực, bọn họ mẫu tử liên thủ, làm sao còn có nàng cùng hiện tại hoàng thái hậu sinh tồn địa phương a.
Hiếu trang mắt lạnh nhìn ôn hi quý phi, vuốt trong tay dài giáp bộ "Ngươi cũng không dùng lấy nói đến kích ai gia, việc này ai gia tự do tính, đưa lỗ tai lại đây, ai gia cho ngươi ra cái chủ ý đi, thành bại cùng phủ đều phải xem chính ngươi năng lực , về sau ai gia cũng sẽ không quản , ai gia già đi, còn có thể sống vài ngày, con cháu đều có con cháu phúc, ngươi nói đúng không là." Hiếu trang cười lạnh một tiếng, xem ôn hi quý phi sửng sốt một chút, đối ôn hi quý phi chiêu xuống tay, ôn hi quý phi thuận theo đưa lỗ tai đi qua, hiếu trang không biết ở nàng bên tai nói chút cái gì, ôn hi quý phi không ngắn gật đầu.
Chu du hinh không biết từ từ một hồi đại nguy cơ đang chờ nàng, bất quá có đôi khi nguy cơ chính là chuyển cơ, này ai có thể nói chuẩn đâu.
Ngày hôm sau buổi sáng, chu du hinh mang theo nữ nhi vào không gian, chu du hinh đi lên núi cây ăn quả lâm hái quýt đi, trong khoảng thời gian này nàng thực thích ăn toan , nhất là kia ê ẩm quýt, chu du hinh ăn cảm giác thực thoải mái, trong cung chọn mua quýt đều là rất ngọt . Hơn nữa lúc này quýt còn không có đưa ra thị trường, cũng chính là chu du hinh không gian lý mới có thể phía sau có quýt, trong không gian thu hoạch so với bên ngoài thu hoạch sớm thành thục hơn một tháng, hơn nữa quả thực có thể ngắt lấy thời gian cũng dài, bên ngoài cây ăn quả đều lạc quả , trong không gian cây ăn quả còn tại dài tân trái cây, bất quá này vài năm chu du hinh không có ra bên ngoài rất nhiều vận quá hoa quả, cho nên khiến cho này đó cây ăn quả tùy ý sinh trưởng , rơi xuống đất hoa quả lạn điệu sau coi như phân .
Chu du hinh dẫn theo một cái rổ, bên trong một ít quýt cùng nữ nhi thích ăn hoa quả chậm rì rì tiêu sái trở về. Chu du hinh đi vào biệt thự, nhìn đến phòng khách cũng không có nữ nhi thân ảnh, thường lui tới đứa nhỏ này vừa tiến đến sẽ đi xem tivi . Chu du hinh đi buồng vệ sinh nhìn xem, cũng không có của nàng bóng người, "Nhiều đóa, ngươi ở trong phòng sao, nhiều đóa." Không có nghe đến nữ nhi đáp lại. Chu du hinh biết tiểu nha đầu là đi chơi , chu du hinh cũng không có để ý, trong không gian không có gì nguy hiểm địa phương, tiểu nha đầu không chừng chạy đi nơi đâu đâu.
Đi rồi một hồi lộ, chu du hinh cảm giác vị bên trong có chút không thoải mái, đành phải cầm một cái vô lại quýt bác khai. Ăn hai cái quất cánh hoa, mới tốt chịu chút, mấy ngày nay nàng lại bắt đầu lại có thai phản ứng . Bất quá cũng may không phải rất mãnh liệt.
Chu du hinh ra bên ngoài nhìn xem, không có nhìn đến nữ nhi thân ảnh, sau hướng ốc sau đi đến, nơi đó có ba cái thùng đựng hàng, nữ nhi khẳng định là hướng nơi nào đây tìm hảo đồ chơi đi.
Bất quá chu du hinh đến thời điểm. Thùng đựng hàng đều đóng cửa, không có mở ra quá bộ dáng. Chu du hinh đảo qua mới phát hiện khác thường. Nguyên lai của nàng kia lượng Porsche xe tráo bị xốc xuống dưới, mà trong xe rõ ràng có một tiểu nhân, chu du hinh bất đắc dĩ cười cười, này tiểu nha đầu như thế nào chạy tới đó mặt đi.
Chu du hinh đi qua đi, nghe được ô tô âm hưởng đã muốn bị mở ra , nhi của nàng cái kia bảo bối nữ nhi đang ngồi ở điều khiển vị trí thượng ăn kem ly, chu du hinh không khỏi có chút đau đầu , tuy rằng trong không gian là nhiệt độ ổn định , bên trong thực ấm áp, nhưng là hiện ở bên ngoài nhiệt độ không khí mới mười nhiều độ, đã muốn là có vẻ lạnh, hiện tại ăn kem ly, tiểu nha đầu khẳng định hội tiêu chảy , trách không được trở về thời điểm không có nhìn đến nàng, nguyên lai là trốn tới chỗ này ăn vụng , chu du hinh nếu ở trong lời nói tuyệt không sẽ làm nàng ăn như vậy lạnh gì đó.
Chu du hinh một phen đem cửa xe rớt ra, đem bên trong ăn vụng nhiều đóa, hoảng sợ, nhìn đến chu du hinh đứng ở cửa xe ngoại, nhiều đóa bản năng tưởng bắt tay lý kem ly chén nhỏ tàng đứng lên, nhưng là xem chu du hinh ở trừng nàng, đành phải ngoan ngoãn nhận sai "Ngạch nương, nhiều đóa sai lầm rồi, cũng không dám nữa , nhưng là người ta thật sự rất muốn ăn thôi." Nhiều đóa đáng thương hề hề nhìn chu du hinh, nàng là thật thực thích ăn kem ly, nhưng là mùa hè đã qua đi, ngạch nương không cho nàng ăn, sợ tiêu chảy, ở bên ngoài không ai dám vụng trộm cấp nàng làm, chỉ có ngạch nương không gian trong tủ lạnh mới có một chút tồn kho, nàng tham , đành phải vụng trộm ăn một chút, không có đến ngạch nương nhanh như vậy sẽ trở lại , nàng cũng thực đáng thương được không, mỗi ngày phía sau đi theo một cái mặt không chút thay đổi Ô mẹ, chỉ có ở trong không gian nàng mới tự do một ít.
"Đem âm hưởng đóng, xuất hiện đi." Chu du hinh là lấy này nữ nhi không có biện pháp , trong khoảng thời gian này có Ô mẹ quản giáo, nhiều đóa còn thành thật một ít, tuy rằng biết nữ nhi kia đáng thương hề hề bộ dáng là giả bộ đến, nhưng là chu du hinh cũng ngoan không dưới tâm đến giáo huấn nàng "Chỉ có lúc này đây, lần sau ngạch nương khiến cho Ô mẹ cho ngươi thêm giờ dạy học thời gian, đừng quên ngươi trước tuần lễ chính là ăn kem ly mới nháo bụng, còn không nhớ rõ giáo huấn." Nói xong chu du hinh xoay người đi rồi.
Nhiều đóa đành phải ngoan ngoãn quan âm hưởng cùng cửa xe, về phần xe tráo, nàng có thể kéo xuống dưới, nhưng là tráo không hơn đi, chỉ có thể làm cho chu du hinh tới thu thập , nhiều đóa chạy chậm hai bước đuổi theo chu du hinh, nhìn đến chu du hinh ở ăn quýt, chạy nhanh nịnh bợ đi lên, cười hì hì nói "Ngạch nương, ta cũng muốn."
"Thật sự?" Chu du hinh cúi đầu nhìn nữ nhi liếc mắt một cái.
Nhiều đóa nhìn thoáng qua chu du hinh trong tay Thanh Thanh quýt, cứng rắn gật đầu một cái "Thật sự, ta nghĩ ăn quýt ."
Chu du hinh cười hướng nữ nhi uy nữ nhi một mảnh quýt, nhiều đóa tiểu mày lập tức liền nhíu lại, mân miệng không cho chính mình nhổ ra, khuôn mặt nhỏ nhắn đều mặt nhăn thành một đoàn , thật sự là rất toan , vì không cho chính mình chịu khổ, nhiều đóa không có ăn liền nuốt đi xuống.
"Toan tử ta , ngạch nương như vậy toan quýt ngài cũng ăn được đi xuống." Thật vất vả miệng có thể nói nói , nhiều đóa oán giận nói, nàng biết ngạch nương ăn quýt thực toan, khả là vì không cho ngạch nương tức giận, nàng đành phải cố ý ăn toan quýt trừng phạt chính mình .
"Đây chính là ngươi muốn ăn , lần sau muốn vẫn là nghịch ngợm, ngạch nương khiến cho ngươi ăn toan quýt, khi đó cũng không phải là nho nhỏ một mảnh quýt có thể xong việc , đến lúc đó toan ngã nha, ngươi khả nên cái gì đều ăn không vô nữa." Chu du hinh cảnh cáo nữ nhi một câu, trừng trị này tiểu trứng thối, sẽ dùng đặc thù phương pháp, bằng không nàng không lâu trí nhớ.
"Mẹ, Hoàng quý phi trong khoảng thời gian này hướng đi tham sáng tỏ sao?" Ôn hi quý phi tựa vào kháng thượng, trong lòng ôm một cái tuyết trắng miêu mễ, thỉnh thoảng theo miêu mễ mao, làm cho miêu mễ thoải mái phân nheo lại đến mắt.
"Chủ tử, đã muốn tham sáng tỏ, Hoàng quý phi nương nương trong khoảng thời gian này chiều nào ngọ hai điểm nhiều thời điểm đều phải mang theo bát khanh khách cùng huệ dao khanh khách đến ngự hoa viên tản bộ, ngoạn thượng một hồi mới có thể hồi thừa kiền cung, bất quá nay cái Hoàng quý phi không đi, nghe nói mang theo bát khanh khách ra cung ." Một vị mẹ đem chính mình đến tin tức báo cáo cấp ôn hi quý phi, hiện tại trong cung đều có chu du hinh nhà xưởng sinh sản đồng hồ, cho nên hiện tại trong cung người ta nói thời gian đều là mấy điểm mấy điểm, rất là phương tiện, hiện tại này đồng hồ đã muốn không phải thực tân kỳ chuyện vật , có chút tiền người ta có thể mua thượng một cái điểm nhỏ , bất quá này quý trọng đồng hồ, như trước giá trị xa xỉ, trong cung một ít cấp thấp Tần phi hay dùng không dậy nổi.
"Này Hoàng quý phi ra cung nhưng thật ra ra thực cần, thái hoàng thái hậu hồi cung đều làm theo đi ra ngoài, trách không được thái hoàng thái hậu tức giận như vậy đâu, mẹ tiếp tục giám thị Hoàng quý phi hướng đi, nếu kế tiếp hai ngày không có biến hóa trong lời nói lại đến báo bản cung đi, còn có đi thôi dận nga cấp bản cung tìm đến." Ôn hi quý phi nghĩ nghĩ mới nói đến.
"Là nô tỳ cái này đi làm." Mẹ xoay người đi rồi, ôn hi quý phi lại ở ngây người, nàng suy nghĩ hiếu trang cấp nàng ra cái kia chủ ý, mượn đao giết người, nhưng là này đao được không dùng thật đúng là không nhất định, đừng đến lúc đó thương đến chính nàng kia đã có thể phiền toái .
"Ngạch nương, ngài tìm ta." Mười đại ca dận nga đầu đầy hãn chạy tiến vào, vừa mới hắn lại chạy ra ngoài chơi , chính đùa thống khoái đâu đã bị kêu trở về, bất quá hắn không dám không nghe hắn ngạch lời của mẹ, bằng không sẽ bị đánh.
"Đây là lại thượng thế nào đi chơi, nhìn xem đầu đầy hán, làm sao còn có hoàng đại ca bộ dáng, dận nga, ngươi phải biết rằng, ngươi là đi ra thái tử ở ngoài không tôn quý nhất đại ca, tương lai ít nhất là cái Thân vương, của ngươi nhất cử nhất động đều phải phù hợp hoàng tử phong phạm, không cần lão đi theo này không tiền đồ đại ca nhóm ngoạn... ?" Có chút nói ôn hi quý phi sẽ không theo mười đại ca nói rất rõ ràng, bởi vì nàng sợ mười đại ca nói lậu , nàng cũng nhìn ra đến, này đứa nhỏ thành phủ thật sự không đủ.
"Đã biết, ngạch nương." Mười đại ca ngoài miệng xác nhận, nhưng là trong lòng lại không kiên nhẫn, cái gì không tôn quý nhất đại ca, nàng như thế nào nhìn không ra, hắn bát tỷ là Hoàng quý phi nữ nhi, có thiệt nhiều hảo ngoạn, hắn đều không có, hắn còn không bằng một cái khanh khách đâu, bất quá hắn trên mặt cũng không dám biểu hiện ra ngoài, bất quá lại đem ôn hi quý phi trong lòng miêu mễ đoạt lại đây, tiểu béo thủ một bên vuốt miêu mễ mao một bên nghe ôn hi quý phi răn dạy, trong đầu lại nghĩ khi nào thì đi tìm hắn bát tỷ đi chơi, bát tỷ tuy rằng rất lợi hại, nhưng là lại rất lớn phương , cũng sẽ mang theo hắn ngoạn, đúng rồi, muốn kêu lên cửu ca, bất quá trong khoảng thời gian này cửu ca không thế nào đi ra , xem ra nghi phi đem cửu ca quản thực nhanh.
Nếu ôn hi quý phi biết mười đại ca hiện tại suy nghĩ cái gì, khẳng định hội nhịn không được bóp chết hắn, nàng thiên tân vạn khổ mưu hoa vì là cái gì, mà của nàng bảo bối con lại cùng nàng tử địch nữ nhi đùa thống khoái, này không phải hướng nàng ngực thượng sáp đao đâu thôi, bất quá này đó ôn hi quý phi không biết thôi, kỳ thật nàng chỉ cần hỏi một chút đi theo mười đại ca bên người tiểu thái giám nên cái gì đều đã biết, nhưng là ôn hi quý phi đối con quan tâm thật sự rất ít, không phải ôn hi quý phi không liên quan hệ mười đại ca, mà là nàng quan tâm chỉ có như thế nào có thể đem chu du hinh kéo xuống dưới, về sau sẽ đem thái tử kéo xuống dưới, làm cho con hắn đi lên ngôi vị hoàng đế, nàng quan hệ chỉ có quyền mưu thôi.
Chương 272: tiểu mua sắm cuồng
Chờ răn dạy hoàn mười đại ca, ôn hi quý phi sắc mặt mới tốt một chút, nhìn ôm miêu mễ con, ôn hi quý phi dịu đi một chút ngữ khí nói: "Dận nga a, ngươi tiền đoạn thời gian không phải còn nói ngươi cửu ca thích ngạch nương này con mèo mễ sao, dận 禟 cũng là bé ngoan, hắn nếu thích, lần sau ngươi liền ôm miêu mễ cùng hắn cùng nhau đi chơi, chỉ cần đừng đem ngạch nương này con mèo mễ giết chết tựu thành." Ôn hi quý phi hiện lên một tia cười lạnh, chỉ trông vào hiếu trang là tuyệt đối không được , nàng phải làm hai tay chuẩn bị, nếu phải làm sẽ nhất kích tất trung, miễn cho lưu lại mối họa.
"Thật vậy chăng, kia thật tốt quá, cửu ca khẳng định thật cao hứng, nghi mẫu phi từ hoài có bầu sau sẽ không làm cho cửu ca chạm vào này đó động vật , cửu ca nhưng là thực thích này đó tiểu động vật , nhất là hâm mộ tứ ca kia chỉ tàng ngao, đáng tiếc hoàng a mã không cho hắn dưỡng, vẫn là tứ ca hảo mệnh." Mười đại ca cao hứng nói, hắn cùng cửu đại ca tuy rằng thường xuyên đánh nhau, nhưng là quan hệ càng đánh càng hảo, cửu đại ca thích cái gì hắn cũng là biết đến, hắn chính mình cũng thích tàng ngao, đáng tiếc bọn họ cũng không có thể dưỡng. Bất quá nhìn xem trong lòng đại miêu mễ, mười đại ca có chút luyến tiếc ôm đi qua, hắn nhưng là biết cửu đại ca có bao nhiêu sao thủ đoạn độc ác tồi miêu, làm cho cửu đại ca ngoạn hai ngày, này miêu mễ cũng đừng muốn sống đã trở lại.
"Chờ một chút đi, một ngày nào đó ngạch nương sẽ làm ngươi tưởng dưỡng cái gì liền dưỡng cái gì, không có bất luận kẻ nào lại ước thúc chúng ta." Ôn hi quý phi giống nhau thấy quang minh tiền cảnh, không khỏi ha ha đại cười ra tiếng.
Nhưng là của nàng tiếng cười lại đem mười đại ca chấn ở, mười đại ca nhìn thoáng qua chính mình ngạch nương, không biết nàng ở phát cái gì điên, vẫn là chạy nhanh né tránh hảo "Ngạch nương, kia không có việc gì con đi trước ", nói xong mười đại ca ôm miêu bỏ chạy .
Một khác đầu chu du hinh đem đứa nhỏ giao cho Kim mẹ các nàng mang đi chơi, chu du hinh ngồi ở chính mình trong văn phòng xử lý văn kiện, nàng mỗi tháng xảy ra cung hai ba thứ đi ra làm công, hoặc là trông thấy một ít quản lý nhân viên, dù sao nàng ở thâm cung lý, không thể tùy tiện khách khí mặt nam nhân. Chỉ trông vào gió xuân các nàng chuyển đạt cũng không phải thực phương tiện, được đến khang hi đồng ý sau, chu du hinh quyết định ở bên ngoài kiến một cái phòng làm việc, có chút cùng loại cho hiện đại công ty, nàng này chủ tịch ngẫu nhiên lại đây khai họp, xử lý một ít văn kiện, coi như là phương tiện.
"Nương nương, ngài nghỉ hội đi, này trên bàn nhiều như vậy văn kiện, nhất thời bán hội cũng xử lý không xong. Đến lúc đó cầm lại cung đi lại xử lý cũng tới kịp, ngươi cũng muốn cố điểm trong bụng tiểu đại ca a." Gió xuân ở một bên nhắc nhở nói, nàng hiện tại đã muốn không hề sơn trang kia tọa trấn . Đi tới này phòng làm việc làm tổng giám đốc, chu du hinh đến thời điểm chính là chu du hinh lâm thời thư ký, ở bên ngoài gió xuân chính là một bộ nữ cường nhân diễn xuất, nhưng là ở chu du hinh trước mặt, gió xuân còn giống ở trong cung thời điểm dường như. Trên người lãnh cứng rắn đi rất nhiều.
"Được rồi, này bụng lớn, bản cung cũng không bền ngồi, hiện tại sản nghiệp hơn, xử lý chuyện tình càng nhiều , bản cung đều có chút trứng chọi đá . Hoàn hảo có các ngươi ở." Chu du hinh tựa vào ghế trên nhu nhu mi tâm, xử lý vừa lên ngọ văn kiện, người người đều phải nhìn kỹ xem. Nàng cũng là cảm giác mệt mỏi, nhưng là không xem lại không được, nếu phía dưới nhân ra bại lộ, tổn thất sẽ không là bạc , sản nghiệp lớn. Phiền toái cũng liền hơn, các mặt đều phải chiếu cố đến. Hoàn hảo có nàng này Hoàng quý phi thân phận ở phía trước chống đỡ, bằng không sớm đã có nhân tới cửa đến tống tiền , của nàng sản nghiệp náo nhiệt, đã muốn rất nhiều người nhìn đỏ mắt , bất quá một ít từ xưa ngành sản xuất chu du hinh là sẽ không đi chạm vào , nhưng là cũng là khó tránh khỏi sẽ có chạm đến, cho nên hắn áp lực cũng rất lớn, trước kia đi làm tuy rằng bận rộn, nhưng là không cần phải xen vào nhiều chuyện như vậy, hơn nữa các loại thông tin cũng thực phương tiện, có chuyện gì có thể đúng lúc xử lý, nhưng là cổ đại không giống với, phía dưới xảy ra chuyện, nàng khả năng một tháng sau mới sẽ biết, khó tránh khỏi sẽ tạo thành một ít tổn thất, này cũng là không thể nề hà chuyện, cho nên có một số việc chỉ có thể trước tiên nghĩ tới, làm tốt nguy cơ xử lý thôi.
"Đây là nô tỳ nhóm bổn phận, đi theo nương nương mấy năm nay, nô tỳ nhóm quá thực vui vẻ, thấy rất nhiều ở chợ, nếu không phải nương nương, chúng ta này đó cung nữ ra cung, cũng chính là gả cho người không vợ, rất ít có thể có gả tốt, cả ngày cũng chính là ở một cái nho nhỏ hậu viện vây quanh bệ bếp chuyển, cả ngày củi gạo du muối tính toán , ngẫm lại như vậy ngày, nô tỳ liền đau đầu, cho nên, nô tỳ thật sự cảm giác thực may mắn có thể gặp gỡ nương nương như vậy tốt chủ tử, hiện tại tuy nói mỗi ngày chuyện tình cũng rất nhiều, nhưng là trong lòng là thống khoái , rất nhiều chuyện ta chính mình có thể làm chủ, không có bất luận kẻ nào đến can thiệp ta muốn như thế nào như thế nào, nghe người khác nói bà bà như thế nào như thế nào ác lược, trượng phu sẽ không đau nhân, nô tỳ thật sự cảm giác một người rất tốt." Gió xuân cười nói, cái kia tươi cười là phát ra từ nội tâm , nàng thật sự cảm giác rất khoái nhạc.
"Chỉ cần các ngươi chính mình cảm giác vui vẻ là tốt rồi, một ít lời đồn đãi cũng không cần để ý, cá nhân có người sống pháp, bất quá gió xuân, nếu có thích hợp nhân liền gả cho đi, không nói cái kia nam nhân như thế nào, nhưng là có chính mình nữ nhân, cái loại này hạnh phúc là không thể thay thế , bản cung nghe nói ngươi muốn nhận dưỡng cái đứa nhỏ dưỡng , này cũng là chuyện tốt, tương lai nhân sinh còn muốn chính ngươi đi lựa chọn, bản cung chỉ hy vọng ngươi quá hảo." Chu du hinh nhìn gió xuân còn thật sự nói, nàng là nghe được một ít lời đồn đãi, đem gió xuân các nàng nói thực không chịu nổi, cái gì bất an cho thất linh tinh trong lời nói, chu du hinh nghe xong cũng chỉ là cười trừ, không phải là này nam nhân xem bất quá đi bị mấy người phụ nhân quản , mới cố ý tản bộ như vậy lời đồn đãi hại gió xuân các nàng, đây đều là đại nam nhân tư dục chi tâm ở quấy phá, ở hiện đại người nào công ty không phải đem nữ nhân làm nam nhân sử, rất nhiều đại công tư cao quản đều có nữ nhân thân ảnh, bất quá trong công ty hại này nữ nhân ác ngôn cũng không thiếu, nói người ta là lão bác chồng, kỳ thật nói trắng ra là chính là ghen tị.
Chu du hinh cùng gió xuân ngồi ở nghỉ ngơi gian lý uống trà chịu chút tâm trò chuyện thiên, cũng là khó được hưu nhàn thời khắc, buổi chiều làm hội công, chu du hinh các nàng sẽ hồi cung , tiểu đệ kia lượng ô tô hỏng rồi, không có cách nào mở, chu du hinh hiện tại ra vào đều là ngồi xe ngựa, nàng trong không gian còn có một chiếc tiểu xe vận tải cùng chính nàng kia lượng tòa giá Porsche, nhưng là chu du hinh hiện tại không tính lấy ra nữa , tuy nói xuất môn không có phương tiện , nhưng là hiện tại ai xuất môn không đều là tọa xe ngựa hoặc là cưỡi ngựa a, mấy ngày hôm trước khang hi còn cùng nàng nói ra đề, ý tứ là làm cho nàng lại cống hiến ra một chiếc ô tô đến, bởi vì khang hi đã muốn thói quen xuất môn khai ô tô, như vậy mau lẹ cùng phương tiện, hiện tại làm cho hắn tọa chậm rì rì xe ngựa hoặc là cưỡi ngựa, khang hi thật đúng là không thích ứng , nhưng là nàng nhưng không có đồng ý, ô tô lấy ra nữa thường xuyên khai liền dễ dàng phá hư, tựa như tiểu đệ kia xe dường như, hiện tại chỉ có thể đứng ở Kiền Thanh cung một gian trong phòng, bởi vì không ai hội sửa, chu du hinh chỉ biết lái xe, nhưng là sửa xe chu du hinh là nhất đinh điểm cũng không hội, chính là tiểu đệ ở, cũng không nhất định có thể điều tra ra làm sao có vấn đề, dù sao tiểu đệ không có học quá sửa xe, chỉ là vì tối ô tô yêu thích, mới biết được một ít ô tô phương diện tri thức thôi.
"Ngạch nương, chúng ta đã trở lại." Nhiều đóa vui vẻ chạy tiến vào, mặt sau đi theo huệ dao, cũng có dẫn theo bao lớn bao nhỏ Kim mẹ cùng lưu phong các nàng, mở ra nữ nhi lại đi đại mua đồ , chu du hinh xem như nhìn ra đến, sẽ không có thể đem nữ nhi thả ra đi, bằng không tiểu tử kia hội đem cửa hàng cho hắn bàn hồi đến, còn tuổi nhỏ còn có mua sắm cuồng tiềm chất .
"Như thế nào lại mua nhiều như vậy gì đó, ngươi có phải hay không nghĩ đem cửa hàng chuyển không a." Chu du hinh điểm một chút nữ nhi ót, nàng này ngạch nương chính là lại có tiền, cũng không thể như vậy tìm, thật sự là phá sản.
"Nào có a, cửa hàng lý nhiều như vậy gì đó, nữ nhi làm sao có thể chuyển cho hết, ngạch nương mau đến xem, đây là nhi đồng ốc tân nhất quý thời trang trẻ em, vừa mới thượng cái, rất nhiều người xếp hàng đi mua đâu, ta cùng huệ dao tỷ tỷ cũng đi chọn vài món, thật sự rất được, ngạch nương, ngươi khai, đây là ta chọn che tai, được không xem, đây là một cái con thỏ nhỏ tử che tai, chờ thời tiết lại lãnh thời điểm liền mang đi ra." Nhiều đóa theo mua sắm túi lý xuất ra một cái phấn hồng sắc con thỏ nhỏ tử hình thức mao nhung che tai tráo, đãi ở trên đầu che khuất lỗ tai, nhìn thực đáng yêu.
"Ha ha, tiểu chủ tử thực đáng yêu đâu, nương nương, chỉ cần tiểu chủ tử thích là tốt rồi, dù sao đều là chúng ta kỳ hạ sản nghiệp, tiểu chủ tử xem như cấp nhà mình tiêu phí , nước phù sa không lưu ngoại nhân điền thôi." Gió xuân cười nói, nàng tuy rằng không ở trong cung, nhưng là vẫn là thói quen lấy nô tỳ tự xưng, chu du hinh từng nói qua không cần như vậy, nhưng là gió xuân các nàng chính là không có sửa.
"Ngươi đã gió xuân bác cho ngươi biện hộ cho, lần này cho dù , lần sau ngạch nương liền khấu ngươi tiền tiêu vặt." Chu du hinh cảnh cáo một câu sau quay đầu hỏi một bên huệ dao "Huệ dao, ngươi mua chút cái gì, nếu còn có cái gì thích cùng oa khắc nói, oa khắc đi cho ngươi mua, trên tay nếu tiền tiêu vặt không đủ nhớ rõ cùng oa khắc nói." Chu du hinh cấp vài cái đứa nhỏ tiền tiêu vặt cũng không phải là mấy lượng bạc, mà là trực tiếp liền cấp ngân phiếu, cũng đủ các nàng chi tiêu , bất quá nhiều đóa chính là của nàng bà vú giúp đỡ người quản lý, nhưng là nhiều đóa chính mình mỗi bút tiêu dùng, đều phải nhớ trướng , hơn nữa chu du hinh đã muốn bắt đầu làm cho nhiều đóa chính mình học nhớ trướng , chu du hinh chính là tính từ nhỏ bồi dưỡng nhiều đóa quản lý tài sản ý thức, nhưng là thực rõ ràng nhiều đóa không hữu lý tài ý thức, vẫn là người ta huệ dao lúc còn nhỏ, chưa bao giờ loạn tiêu tiền, trong tay gởi ngân hàng đã muốn không ít .
"Ngạch nương, ngươi bất công, thầm nghĩ huệ dao tỷ tỷ, sẽ không nghĩ ta, ta cũng có muốn gì đó a, nhưng là bà vú nói ta đã muốn siêu đáng giá, không cho mua." Nhiều đóa chu cái miệng nhỏ nhắn cùng chu du hinh oán giận nói, hiện ở kinh thành buôn bán đã muốn thực phồn hoa , các loại cửa hàng rất nhiều, bên trong thương phẩm lại rực rỡ muôn màu, rất nhiều tiểu vật nhiều đóa đều thực thích, nhưng là chu du hinh cấp nàng hạn chế lớn nhất cạn kiệt ngạch độ, hiện tại nhiều đóa đã muốn sắp siêu đáng giá, vì tháng sau còn có tiền tiêu vặt, bà vú đành phải khuyên nhiều đóa không cho nàng mua, bằng không hiện tại tiểu tử kia còn không hội trở về đâu.
"Nếu ngươi có ngươi huệ dao tỷ tỷ như vậy nghe lời, lại nhiều gì đó ngạch nương đều đã cho ngươi mua trở về, nhưng là ngươi nghe lời sao, dùng không cần ngạch nương cho ngươi sổ sổ ngươi sắp tới làm chuyện, hôm kia, ngươi đem ngự hoa viên hoa tai họa nhất đại phiến, hơn nữa ngươi còn lôi kéo giúp đỡ, thượng mười đại ca đi đấu tranh anh dũng, ngươi chỉ huy ở phía sau, ngươi hoàng a mã đến đây, ngươi quay đầu liền đem mười đại ca cấp bán, còn có ba ngày trước..." Chu du hinh bắt đầu nhất kiện kiện đi phía trước sổ nữ nhi làm nghịch ngợm gây sự chuyện, trong cung có bao nhiêu này nọ đều gặp hại, hiện tại nhiều đóa vừa xuất hiện, kia thật sự là miêu ghét cẩu phiền, đều nhanh nhân thần cộng phẫn , hoàn hảo nhiều đóa còn biết không hội khi dễ nhân, chỉ biết phá hư một ít vật cùng hoa cỏ, nhưng là một ít nương nương dưỡng hoa cỏ cũng làm cho nhiều đóa hủy hoại không tốt, hơn nữa nhiều đóa bây giờ còn có mười đại ca cái kia giúp đỡ, một cái Hoàng quý phi, một cái quý phi đứa nhỏ, làm cho này thấp hơn Tần phi giận mà không dám nói gì.
Chương 273: dự mưu
Nghe chu du hinh sổ nhiều đóa ác tích, gió xuân các nàng thực gian nan chịu đựng không cho chính mình cười đi ra, thật sự là này tiểu chủ tử thật sự là rất nghịch ngợm , hơn nữa có một số việc thật đúng là làm cho người ta buồn cười, này tiểu hài tử tư duy đại nhân thật đúng là muốn làm không hiểu.
Nhìn đến huệ dao tỷ tỷ cùng gió xuân bác các nàng muốn cười không dám cười bộ dáng, nhiều đóa tức giận, chạy nhanh ngăn cản chu du hinh tiếp tục đưa tin của nàng ác tính "Ngạch nương, ngươi không cần nói thôi, người ta biết sai rồi, về sau cũng không dám nữa , này hai ngày nữ nhi không phải không có phạm sai lầm sao, ta nhưng là thành thành thật thật đi theo Ô mẹ học quy củ tới."
"Phải không, lần sau lại làm cho ta bắt lấy ngươi, xem ngạch nương như thế nào phạt ngươi." Chu du hinh giả bộ tức giận nói, bất quá nàng nói cách khác nói, nhiều đóa dù sao cũng là nữ hài tử, chu du hinh cũng sẽ không cho nữ nhi dùng cách xử phạt về thể xác, cũng chính là hù dọa hù dọa nữ nhi thôi, đứa nhỏ bây giờ còn nhỏ, trưởng thành lúc còn nhỏ sẽ đỡ, chu du hinh hiện tại cũng chỉ có thể như vậy an ủi chính mình , nữ nhi lại có thể ép buộc, cũng không có huyên trong cung người người oán trách, chính là nghịch ngợm một ít.
Buổi chiều nhìn lên gian không còn sớm , chu du hinh đem trên bàn không vội văn kiện thu thập nghĩ mang về cung nơi đi để ý, sau trở về cung .
Mới vừa đi đến thừa kiền cung cửa, liền nhìn đến mười đại ca mang theo người hầu tiểu thái giám chạy tới "Bát tỷ, ngươi cuối cùng đã trở lại." Mười đại ca nhìn đến chu du hinh đang nhìn hắn, chạy nhanh cấp chu du hinh hành lễ "Tham kiến Hoàng quý phi, Hoàng quý phi cát tường."
"Đứng lên đi, dận nga là tới tìm ngươi bát tỷ đến đùa sao?" Chu du hinh nhìn ở nàng trước mặt quy củ đứng tiểu nhân, đứa nhỏ này so với nhiều đóa tiểu một cái tháng sau, nhưng là so với nhiều đóa trưởng khỏe mạnh, cũng muốn cao một ít, nhưng là đứa nhỏ này cũng là vì nhiều đóa làm chủ, sai đâu đánh đó, chính là nhiều đóa tiểu theo đuôi.
"Đúng vậy" mười đại ca gật gật đầu, nhìn nhiều đóa, hy vọng nàng chạy nhanh nói chuyện, ai kêu hắn đứng ở Hoàng quý phi trước mặt có áp lực đâu.
"Ngạch nương..." Nhiều đóa lôi kéo chu du hinh tay áo. Nàng muốn đi ngoạn, tuy rằng ngạch nương cùng mười đệ ngạch nương không thế nào đối phó, nhưng là bình thường cũng không ngăn cản nàng cùng mười đại ca cùng nhau ngoạn, nhưng là chỉ có thể hay không đem bên ngoài nhân cấp gì đó cầm lại thừa kiền cung thôi.
"Đi thôi, nhưng là đừng nghịch ngợm, quy củ ngoạn, một hồi ngạch nương đi tìm ngươi." Nhìn nữ nhi năn nỉ, chu du hinh vẫn là gật đầu đồng ý .
"Oa nga, ngạch nương ngươi tốt nhất ." Nhiều đóa cao hứng , xoay người đối mười đại ca nói "Mười đệ. Ta tân mua món đồ chơi, chúng ta cùng nhau ngoạn, được chơi đâu." Nói xong phải đi của nàng này mua sắm túi lý tìm nàng mua món đồ chơi. Tìm được sau mang theo mười đại ca chạy, chu du hinh ý bảo bà vú các nàng đuổi kịp, này hai ngày hách xá lý hoàng hậu đến thông tri nàng hiếu trang cùng ôn hi quý phi các nàng có động tĩnh , tuy rằng không biết muốn làm cái gì, nhưng là vẫn là cẩn thận phòng bị cho thỏa đáng.
Một khác đầu. Ôn hi quý phi bên người mẹ bước nhanh đi đến ôn hi quý phi bên người thấp giọng nói "Chủ tử, Hoàng quý phi đã trở lại, hiện tại mười đại ca đã muốn đem bát khanh khách lôi đi đi chơi, quá không được bao lâu thời gian Hoàng quý phi khẳng định sẽ đi tìm bát khanh khách, ngươi xem, chúng ta kế hoạch có phải hay không hôm nay tiến hành. Chủ tử, việc này nghi sớm không nên trễ, nếu để lộ tin tức. Chủ tử ngài đã có thể nguy hiểm , này trong cung hướng giấu diếm được hoàng thượng chuyện nhưng là không nhiều lắm."
"Bản cung cũng biết, nhưng là bản cung không cam lòng, thái hoàng thái hậu đáng đánh bàn tính, làm cho bản cung đi làm kia lính hầu. Nàng tọa thu ngư ông thủ lợi, việc này thành cùng không thành đều cùng nàng không có nhâm quan hệ như thế nào. Nếu thất bại , bản cung liền vạn kiếp bất phục , bản cung làm sao có thể cam tâm, cái kia lão yêu bà thật sự là nhân lão thành tinh , cái gì chuyện tốt đều làm cho nàng chiếm." Ôn hi quý phi không cam lòng nói, chuyện tới trước mắt nàng có chút do dự , tuy rằng trừ bỏ Hoàng quý phi đối nàng mà nói là thiên đại hảo sự, nhưng là nếu thất bại , nàng cũng không có kết cục tốt, nàng không cam lòng như vậy bị hiếu trang lợi dụng.
"Chủ tử, ngài đừng quên, ngài trong tay như vậy này nọ nhưng là thái hoàng thái hậu cho ngài , thật muốn xảy ra chuyện, thái hoàng thái hậu cũng thoát không được quan hệ, cho dù nàng từ chối không còn một mảnh, nhưng là hoàng thượng cùng Hoàng quý phi khẳng định sẽ tin, dù sao thái hoàng thái hậu đối Hoàng quý phi xuống tay không phải lần đầu tiên , thật muốn xảy ra chuyện, ngài liền đem hết thảy trách nhiệm đều đổ lên thái hoàng thái hậu trên người đi, nói ngài trước đó cũng không cảm kích không là đến nơi sao, hoàng thượng sẽ không đem ngài thế nào , tiền tuyến đang ở cùng lão bọn tây đánh giặc, chúng ta nữu 鈷 lộc gia tộc, nhưng là không hề thiếu hảo vài cái nam đinh đi chiến trường, còn lập công, có bọn họ ở, ngài thì sợ gì, hoàng thượng tổng sẽ không rét lạnh công thần tâm đi, cho nên đây đúng là một cái hảo thời điểm, mặc kệ sự có được hay không, đều có thể đem nguy hại giảm đến nhỏ nhất, chủ tử, lần này lão thiên gia cũng là đứng ở ngài bên này a." Mẹ thấp giọng khuyên nhủ, đều phía sau tuyệt không có thể lui túc , Hoàng quý phi thừa kiền cung như sắt dũng bình thường, căn bản chen vào không lọt đi, muốn hướng bên trong làm chút tay chân căn bản không thể thực hiện được, hiện tại chỉ có thể thừa dịp Hoàng quý phi đi ra cơ hội, đem sự tình làm, bằng không chỉ có thể vô hạn kỳ chờ đợi , còn không bằng dao sắc chặt đay rối, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm phạm.
"Vậy được rồi, ngươi phái người đem như vậy này nọ giao cho mười đại ca bên người bà vú, làm cho nàng nhân cơ hội làm việc đi, chú ý đừng thương đến mười đại ca." Ôn hi quý phi gật gật đầu nhìn mẹ biểu tình thực nghiêm túc, mười đại ca là con trai của nàng, cũng là của nàng trông cậy vào, không chấp nhận được có nửa điểm sai lầm.
"Là, nô tỳ cái này đi làm, bà vú đã muốn trước tiên đã cảnh cáo , các nàng một nhà già trẻ mệnh đều toản ở chủ tử tay của ngài lý, nàng sẽ không phản kháng , xảy ra chuyện nàng cũng đừng tưởng sống sót." Lão mẹ vừa nói một bên từ một bên tiểu ngăn tủ lý xuất ra một cái cái hộp nhỏ, bên trong một cái tiểu hà bao, mẹ toản ở trong tay đối ôn hi quý phi hành lễ sau đi rồi đi ra ngoài, nàng làm ôn hi quý phi bên người mẹ, phải vì chủ tử mưu hoa.
Ở thư phòng việc một hồi, chu du hinh nhìn đến Kim mẹ bưng ngọt canh vào được, chu du hinh vừa vặn có chút đói bụng, ngọt canh thực hợp của nàng khẩu vị, hiện tại bụng lớn một ít, của nàng khẩu vị cũng dài quá.
"Mẹ, trong khoảng thời gian này thời tiết hay thay đổi, ngươi phái người đi dận chân bên kia thông tri một tiếng, làm cho các nàng mỗi ngày cấp dận chân hầm chút đường phèn lê thủy, làm cho dận chân nhuận tảng, dận chân thích uống lê thủy, còn có chúng ta này cũng muốn hầm một ít, làm cho huệ dao cùng nhiều đóa các nàng đều uống." Mau bắt đầu mùa đông , mấy ngày nay thời tiết thực khô ráo, chu du hinh sợ tiểu hài tử thượng hoả.
"Là, nô tỳ cái này đi làm." Kim mẹ gật gật đầu, nàng biết nương nương thực để ý tiểu chủ tử nhóm thân thể, tuy rằng phía dưới nô tỳ thực tận tâm chiếu cố , nhưng là nương nương vẫn là hội hỏi một chút, cũng sẽ dặn hai câu.
"Mẹ đi trước đi, trở về cùng bản cung đi tán tản bộ, thuận tiện nhìn xem nhiều đóa kia đứa nhỏ có phải hay không lại ở nghịch ngợm ." Chu du hinh gật đầu sau khi đồng ý, đứng lên, nàng hiện tại mỗi ngày đều đã nhiều động động, như vậy rất, sinh quá một lần đứa nhỏ nàng biết sinh đứa nhỏ có bao nhiêu sao đau, tuy rằng Kim mẹ các nàng nói thứ hai thai hội so với thứ nhất thai tốt sinh một ít, nhưng là chu du hinh vẫn là sợ kia sinh sản khi cảm giác, nàng đã muốn tính tốt lắm, mặc kệ này nhất thai là nam hay là nữ, nàng tuyệt không hội tái sinh đứa nhỏ, thật sự là rất thống khổ .
Chu du hinh đắp Kim mẹ cánh tay chậm rì rì tiêu sái , mau bắt đầu mùa đông , ngự hoa viên nơi này cũng không có gì đẹp mặt cảnh sắc , bất quá là một ít thường thanh thụ linh tinh thực vật còn có chút lục ý, bất quá chờ hoa mai mở, kia cảnh sắc vẫn là rất đẹp .
"Nương nương, lương quý nhân cũng lại đây ." Kim mẹ nhìn đến đi tới lương quý nhân đối chu du hinh nói, chu du hinh cũng thấy được đi tới lương quý nhân.
"Nô tì cấp Hoàng quý phi nương nương thỉnh an" lương quý nhân đi tới cấp chu du hinh hành lễ.
"Đứng lên đi, lương muội muội cũng là lại đây dạo sân sao?" Chu du hinh kêu khởi sau tùy ý nói.
"Không phải, này không phải canh giờ không còn sớm , nô tì đến ngự hoa viên tìm bát đại ca trở về, đứa nhỏ này đến này chơi đã nửa ngày, nên trở về nhìn thư , sang năm kia đứa nhỏ nên đi thượng thư phòng đi học , nô tì nghĩ nhiều làm cho hắn học vài thứ, miễn cho đến lúc đó theo không kịp, làm cho lão sư trách phạt." Lương quý nhân cười nói.
Bất quá trong mắt thần thái tiết lộ lòng của nàng tư, xem ra này bát đại ca học nghiệp thượng tốt lắm a, bằng không lương quý nhân sẽ không cao hứng như vậy, cũng là bát đại ca nhưng là lương quý nhân toàn bộ trông cậy vào , tuy rằng lương quý nhân rất được, nhưng là khang hi rất ít đi lương quý nhân kia, hơn nữa mỗi lần sau đều đã dùng tị tử canh, khang hi là không nghĩ lương quý nhân tái sinh hạ hắn đứa nhỏ , kỳ thật chu du hinh biết một ít, khang hi là cái thực tự đại nam nhân, hắn cho rằng lương quý nhân xuất thân không xứng với hắn, bát đại ca sinh ra là cái ngoài ý muốn, hơn nữa là hắn không muốn nhắc tới ngoài ý muốn, bởi vì cái kia thời điểm đúng là chu du hinh nói cho hắn hắn tương lai sẽ bị phách quan dương thi kết cục thời điểm, khang hi cái kia thời điểm tâm tình thật không tốt, lương quý nhân chẳng qua là hắn phát tiết đối tượng, không nghĩ tới có bát đại ca, khang hi đối này con trai cũng là thực bỏ qua .
"Phải không, chỉ chớp mắt dận tự đều lớn như vậy , nên đi học, thời gian quá thực mau, bất quá ngươi cũng không dùng quá mức lo lắng, bản cung sẽ làm dận chân chiếu cố dận tự , dận tự kia đứa nhỏ bản cung thực thích ." Chu du hinh cười nói, tuy rằng nàng trong bụng hiện tại có một cái, nhưng là có thể giúp dận chân lại tìm một giúp đỡ chu du hinh vẫn là rất thích ý , dù sao dận tự cũng quả thật là một cái có bản lĩnh , bằng không cũng sẽ không làm cho lịch sử thượng ung chính vòng tiến hắn đến tử.
"Nô tì tạ nương nương ân điển, có tứ đại ca giúp đỡ, nô tì an tâm." Lương quý nhân nhìn thật cao hứng, nàng tuy rằng không biết Hoàng quý phi vì sao như vậy lo lắng mượn sức các nàng mẫu tử, nhưng là Hoàng quý phi giúp nàng vẫn là rất thích ý nhận , như vậy các nàng mẫu tử ở trong cung cũng sẽ quá một chút.
"Đây đều là việc nhỏ, đi qua, bản cung cũng phải đi tìm duệ phù, kia vài cái đứa nhỏ khẳng định cùng một chỗ ngoạn đâu." Nói xong chu du hinh về phía trước đi đến, có thể cùng nữ nhi đùa chỉ có trong cung này vài cái tiểu đại ca, khang hi này nữ nhi nhóm không có một hướng nhiều đóa trước mặt thấu, nhân khang hi đối nhiều đóa sủng ái, khang hi kia vài cái nữ nhi ghen tị thực, nhất là lấy tam khanh khách cầm đầu, tựa hồ này trong cung khanh khách nhóm ôm đoàn đứng lên đối kháng nhiều đóa, nhiều đóa muốn tìm của nàng các tỷ tỷ ngoạn đều không được, nữ nhi bên người không có thích hợp nữ ngoạn bạn, cho nên nữ nhi đi theo mười đại ca này vài cái nam đứa nhỏ cùng nhau ngoạn, chu du hinh cũng sẽ không quá đáng can thiệp , hơn nữa nhiều đóa cũng không thích cùng của nàng này các tỷ tỷ ngoạn, nói các nàng tâm cơ quá nặng, tâm nhãn nhiều, mỗi lần đều là Vấn Đông hỏi tây , hoàn hảo trong cung còn có huệ dao ở, làm cho nhiều đóa không phải như vậy tịch mịch.
Chương 274: phát cuồng
Chu du hinh cùng lương quý nhân đi phía trước đi tới, rất nhanh liền nghe được tiểu hài tử tiềng ồn ào, xem ra vài cái tiểu hài tử đùa thực vui vẻ.
"Mau, a bố, đem kia chỉ đại hoa miêu gục." Chu du hinh trước hết nghe được chính là nhiều đóa động gào to hô thanh âm, nghe được nhiều đóa ở kêu a bố, chu du hinh nhíu nhíu mày, như thế nào nữ nhi lại đem a bố kêu lên đến đây, từ dận chân chuyển đến đại ca sở, a bố cũng liền cùng trôi qua, nhiều đóa đành phải thường xuyên đi dận chân kia khi dễ a bố, đừng nhìn a bố trước mặt người ở bên ngoài thực hung mãnh, nhưng là gặp phải nhiều đóa, chỉ có lẫn mất phân, bởi vì a bố thường xuyên sẽ bị chà đạp thực thảm, a bố còn không có thể phản kháng.
"Bát tỷ, không công bằng, nhà ngươi a bố lớn như vậy, nhà của ta miêu mễ nhỏ như vậy, khẳng định là ta gia miêu mễ thua ." Mười đại ca mặc kệ , lớn tiếng hét lên, hắn vừa tới thời điểm đem hắn ngạch nương miêu mễ ôm đến chơi, kết quả bát tỷ thấy miêu mễ, liền đem a bố gọi tới , làm cho miêu mễ cùng a bố đến một hồi thi đấu hữu nghị, này không phải khi dễ nhân đâu sao, không đúng, là khi dễ miêu.
"Như thế nào không công bằng , ngươi kêu miêu mễ còn có thể trèo cây đâu, nhà của ta a bố sẽ không hội, chạy nhanh , đem miêu mễ buông đến, a bố hội đi săn, làm cho nó cho các ngươi triển lãm một chút tàng ngao phong thái." Nhiều đóa thúc giục mười đại ca đem miêu buông đến đừng ôm , nàng biết a bố hội đi săn, nhưng là không có gặp qua.
"Này, bát muội, miêu chạy trốn quá nhanh, a bố không dễ dàng bắt lấy, bằng không làm cho nô tài đi làm nhất con thỏ đến, giống nhau có thể thấy a bố đi săn, như vậy mười đệ miêu mễ cũng sẽ không có sự, miễn cho đến lúc đó ôn hi quý phi trách cứ hắn." Xem mười đại ca không vui ý, một bên bát đại ca đề nghị nói.
"Đối, dùng con thỏ, nếu con thỏ đã chết, chúng ta còn có thể nướng con thỏ ngoạn, nghe nói miêu thịt là toan , không có thể ăn, hay dùng con thỏ đi." Cửu đại ca cũng phụ họa nói. Thật vất vả mười đệ đem ôn hi quý phi miêu mễ ôm đi ra , hắn khả không hy vọng miêu mễ bị a bố cắn chết, kia hắn về sau sẽ không chơi.
"Vậy được rồi, hay dùng con thỏ đi." Nhiều đóa nhìn nhìn mười đại ca trong lòng miêu mễ, quả thật là rất được, cắn chết cũng thực đáng tiếc, dùng con thỏ cũng có thể, ai, nhưng là ngạch nương không thích miêu mễ, bằng không nàng cũng tưởng dưỡng một cái chơi đùa."Tiểu nhện cao chân. Đi ngự phòng ăn muốn một cái sống con thỏ đến, nhớ rõ chọn một cái thông minh điểm , bổn bổn con thỏ a bố một chút đã bắt đến. Thế nào còn có cái gì ý tứ." Nhiều đóa vuốt ngồi xổm bên người nàng a bố lão đại nói.
Tiểu nhện cao chân nghe lệnh chạy, trên đường đụng phải chu du hinh, chu du hinh không nói cái gì, chính là làm cho hắn tróc con thỏ đi, vài cái đứa nhỏ đùa cao hứng. Chu du hinh cũng không hảo quét bọn họ hưng trí.
Chu du hinh đối bên cạnh lương quý nhân nói: "Này vài cái đứa nhỏ thật đúng là không một hồi thành thật kính, thật sự là có thể ép buộc, cũng chính là bát đại ca nhìn thành thật một chút."
"Nương nương quá khen, chẳng qua dận tự so với bát khanh khách các nàng đều đại chút, cho nên mới hội thành thật một chút thôi, bình thường cũng là bướng bỉnh thực." Lương quý nhân cười cười nói. Bát đại ca nàng nhưng là thực dụng tâm theo đạo đạo, nàng tuy rằng chính là một lần phụ nhân, nhưng là ở trong cung mang thời gian cũng không thiếu. Bên trong một ít môn đạo cũng là rất rõ ràng, cho nên đối với bát đại ca dạy phá lệ dụng tâm, chính là hy vọng hoàng thượng có thể nhìn đến này đứa nhỏ, có hoàng thượng chú ý, bát đại ca tương lai không kém .
"Ngạch nương" nhiều đóa thấy được đi tới chu du hinh. Cao hứng đã chạy tới giữ chặt chu du hinh thủ "Ngạch nương, ta cùng mười đệ bọn họ muốn bộ con thỏ. Ngài cũng cùng nhau nhìn xem đi."
"Này huyết tinh trường hợp ngạch nương khả không thích, ngươi lại một mình đem a bố kêu lên, đến lúc đó ngươi tứ ca đã biết, nhìn hắn không huấn ngươi." Chu du hinh điểm một chút nữ nhi cái trán giáo huấn nói.
"Ai nha, tứ ca sẽ không , nói sau cũng không thể lão vòng a bố a, a bố nhiều chạy chạy mới có dã tính, tứ ca không có thời gian, ta này làm muội muội đành phải thay hắn chia sẻ một ít , tứ ca biết khẳng định hội khích lệ của ta." Nhiều đóa thực không ủng hộ chu du hinh trong lời nói, nàng là cái hảo muội muội, nhỏ như vậy chỉ biết thay huynh trưởng chia sẻ .
Xem nhiều đóa quấn quít lấy chu du hinh, mười đại ca bên người bà vú đối mười đại ca nhẹ giọng nói: "Tiểu chủ tử, miêu mễ làm cho nô tỳ đến ôm đi, ngài nên đi cấp Hoàng quý phi nương nương thỉnh an ." Nói xong liền đem mười đại ca trong lòng miêu mễ nhận lấy.
Nhìn mười đại ca cùng bát đại ca bọn họ đều vây đến chu du hinh bên người thỉnh an đi, không ai chú ý tới nàng, bà vú nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn xem trong lòng miêu mễ, bà vú rất nhanh rảnh tay lý hà bao, vừa nhấc đầu, bà vú thấy được thành thật ngồi ở một bên a bố, lại nhìn xem trong lòng miêu mễ, bà vú trong mắt hiện lên kiên nghị thần sắc.
Hiện tại a bố bên người chỉ có một nhìn nó tiểu thái giám, bình thường hắn giúp đỡ chiếu cố a bố, có hắn tại bên người, a bố thực thành thật ngồi , không có đến chu du hinh bên người đi, bà vú cõng nhân đem hà bao lý bột phấn đổ ở trong tay, tuy rằng trong lòng còn ôm miêu mễ, bất quá có miêu mễ che dấu, không ai chú ý tới của nàng động tác nhỏ.
Bà vú ôm miêu mễ đi đến cách a bố vài bước khoảng cách địa phương, còn có chút không dám đến gần rồi, bởi vì a bố âm lãnh ánh mắt đã muốn nhìn về phía nàng , a bố dù sao cũng là đại hình khuyển, bà vú cũng là sợ hãi, nhìn chính đang nói chuyện chu du hinh mấy người, bà vú biết bỏ lỡ này thời cơ, vốn không có xuống tay cơ hội .
Bà vú bắt tay lý bột phấn làm cho miêu mễ nghe nghe, miêu mễ 'Meo meo' một tiếng, theo nàng trong lòng nhảy xuống, bà vú giả bộ thực vội bộ dáng đối nhìn a bố tiểu thái giám nói "Nhanh đi đem miêu mễ trảo trở về a, đừng làm cho nó quấy nhiễu Hoàng quý phi nương nương."
Tiểu thái giám do dự một chút, nhìn có chút phát cuồng miêu mễ, chạy nhanh đi bắt , Hoàng quý phi nhưng là hoài có bầu , nếu như bị này con mèo mễ va chạm , kia bọn họ những người này đều đừng nghĩ có kết cục tốt, bị đánh bằng roi là khinh .
Nhìn a bố bên người không có người , mọi người lực chú ý đều tại kia chỉ meo meo meo meo kêu miêu mễ trên người, bà vú bước nhanh đi qua a bố bên người, thân thủ bắt tay lý bột phấn đối với a bố cái mũi tiền thấu đi, phía sau a bố đã muốn nhe răng miệng phát ra ô ô cảnh cáo thanh, nhưng là phía sau thổi tới một trận gió, bà vú trong tay bột phấn bị gió thổi đến a bố cái mũi cùng miệng không ít, làm cho a bố đánh một cái đánh hắt xì.
Nhìn trong tay không thừa bao nhiêu bột phấn, bà vú chạy nhanh cách a bố rất xa, bên người thừa dịp nhân không chú ý dùng trước tiên chuẩn bị tốt ẩm ướt khăn tay bắt tay lau khô tịnh.
Phía sau miêu mễ đã muốn bị tiểu thái giám nhóm bắt trở về, mười đại ca đã muốn phía sau cũng đã đi tới, đối bà vú nói "Ngươi như thế nào không đem miêu mễ xem trọng , nếu trảo bị thương nhân làm sao bây giờ, còn có miêu mễ làm sao vậy, như thế nào cùng điên rồi giống như , bình thường này miêu mễ nhiều ngoan ." Mười đại ca thực buồn bực, vừa mới này miêu mễ còn thực nhu thuận, người khác như thế nào sờ nó cũng chưa sự, hiện tại cư nhiên tạc mao .
"Có thể là này miêu mễ đói bụng đi, tiểu chủ tử, ngài quần áo vạt áo ô uế một chút, nô tỳ cho ngài lau." Nói xong bà vú đem mười đại ca kéo đến một bên, nàng vừa mới nhìn lướt qua, xem a bố có chút không thích hợp, xem dạng dược hiệu đã muốn có tác dụng , bây giờ còn là cách khá xa xa hảo, miễn cho một hồi va chạm tiểu chủ tử.
Đột nhiên, a bố đỏ hồng mắt, miệng lưng tròng kêu kêu hai tiếng, hướng về đám người phóng đi, vừa mới trảo miêu trở về tiểu thái giám chính lôi kéo a bố cẩu liên, nhưng là a bố thoát ra đi thực đột nhiên, hắn một cái không giữ chặt, bị a bố chạy trốn đi ra ngoài, dọa tiểu thái giám cả người mao đều lập đi lên "Mau tránh ra a, a bố phát cuồng ." A bố là hắn chiếu cố , nhưng là a bố chưa từng có cái dạng này quá, chính là a bố huấn luyện thời điểm cũng không có cái dạng này quá, hắn biết a bố là ra vấn đề .
A bố cách chu du hinh các nàng đứng địa phương chỉ có mười đến bước khoảng cách, đứng ở tối bên ngoài là lương quý nhân bên người một cái mẹ cùng cung nữ, các nàng quay đầu khi, a bố đã muốn vọt lại đây, a bố hiện tại là một cái trưởng thành khuyển, hơn nữa đúng là tráng niên kỳ, thức ăn tốt lắm, hùng rất khỏe mạnh, a bố một cái toát ra, liền đem lương quý nhân mẹ bổ nhào vào , nhất miệng cắn hướng mẹ cổ, huyết lập tức liền đi ra .
Đây là tất cả mọi người phục hồi tinh thần lại , ở đây nữ tính chiếm đa số, lập tức tiếng thét chói tai vang lên, "Đều đừng ầm ỹ , nhiều đóa, các ngươi chạy nhanh chạy, mọi người đều tản ra, chạy nhanh tìm gậy gộc, đi gọi nhân a." Chu du hinh coi như trấn định thanh âm vang lên, làm cho mọi người trấn định đứng lên, nhưng là tác dụng không lớn, nhưng là đã muốn có người che chở vài cái tiểu hài tử ra bên ngoài chạy "Ngạch nương, ngạch nương" . Nhiều đóa bị bà vú ôm lấy đến chạy, nhiều đóa còn quay đầu kêu chu du hinh, nàng cũng là bị dọa, a bố như thế nào đột nhiên liền cắn người.
"Hoàng quý phi, chạy nhanh đi, này cẩu là phát cuồng ." Nói xong lương quý nhân giúp đỡ chu du hinh bước nhanh đi ra ngoài, Kim mẹ cũng lôi kéo chu du hinh một khác cái cánh tay cũng là tiểu bước chạy .
Ở đây chỉ có cửu đại ca mười đại ca một người mang theo một gã tiểu thái giám, còn có chính là cái kia nhìn a bố tiểu thái giám, ba cái tiểu thái giám phía sau cũng không thể chạy, bọn họ nói như thế nào cũng là nam nhân, phía sau phải muốn đứng ra ngăn lại a bố, nếu chính mình một mình chạy, chờ sau này bọn họ cũng sống không được đến, còn không bằng hiện tại rơi vào một cái anh dũng cứu chủ thanh danh, đến lúc đó cũng là cấp trong nhà trợ cấp cũng nhiều một ít, bọn họ đều là người nghèo gia đứa nhỏ hoặc là sống không được người ta đứa nhỏ, bằng không cũng sẽ không tiến cung đảm đương thái giám.
A bố buông ra mẹ cổ, giương mắt nhìn cách nàng không xa đứng ba cái tiểu thái giám, miệng phát ra ô ô thanh âm, bén nhọn răng nanh mặt trên còn dính huyết, ngay cả khóe miệng mao thượng đều là huyết, nhìn rất là sấm nhân.
"A bố, a bố, tỉnh tỉnh, a bố, nằm hạ, nằm hạ." Chiếu cố a bố tiểu thái giám lớn tiếng uống đến, hy vọng như vậy có thể làm cho a bố thanh tỉnh một chút, bình thường nghe thế cái thanh âm, a bố hội thực nể tình nằm hạ .
Đáng tiếc, a bố bị nhân hạ dược, hiện tại ánh mắt hồng hồng , gắt gao nhìn chằm chằm phía trước ba cái tiểu thái giám, ba cái tiểu thái giám dọa chân đều ở run lên, nơi này là ngự hoa viên, nơi đó có gậy gộc, đành phải thấy một cái khô nhánh cây, tán gẫu biểu an ủi thôi, căn bản đỉnh không được cái gì dùng.
Trong đó một cái tiểu thái giám quay đầu, muốn nhìn một chút chu du hinh các nàng này đó chủ tử chạy xa không có, nhưng là nàng vừa động, a bố khi trước đối hắn xông đến, một chút liền đem hắn gục , tên kia tiểu thái giám phản ánh coi như mau, hai tay gắt gao kháp a bố cổ, không cho a bố cắn xuống dưới.
Chương 275: bị thương bị cắn
A bố chân trước đặt ở bị bổ nhào vào tiểu thái giám ngực, miệng chảy nước bọt, đều giọt đến tiểu thái giám trên mặt, tuy rằng bị tiểu thái giám kháp cổ, nhưng là a bố là tốt như vậy dễ dàng đồng phục sao, lão đại vung, tiểu thái giám cũng sắp kháp không được a bố cổ .
"Các ngươi còn tại kia làm sao, còn không đuổi mau tới đây hỗ trợ, bằng không chúng ta đều bị cắn chết." Tiểu thái giám cố sức quay đầu nhìn về phía kia hai cái ngây người tiểu thái giám, làm cho bọn họ đến hỗ trợ, bọn họ ba cái đều là mười lăm sáu tuổi tiểu thái giám, một ít khí lực vẫn phải có, sống quá đi, đợi cho có người đem thị vệ gọi tới có thể sống sót.
Hai cái tiểu thái giám hỗ nhìn thoáng qua, đồng thời hướng a bố xông đến, một người ôm a bố thắt lưng, một người bắt lấy a bố chân trước, cái kia bị bổ nhào vào tiểu thái giám cũng theo a bố dưới thân thoát thân đi đi ra, tiểu thái giám tiếp được đai lưng, đã nghĩ đi trói chặt a bố miệng, chỉ cần miệng trói lại, a bố liền không có cách nào cắn người.
A bố là tàng ngao, hơn nữa là trải qua huấn luyện tàng ngao, dã tính cũng không có đi trừ, nếu tại dã ngoại a bố liền dám đi cùng con hổ đi hợp lại, huống chi hiện tại a bố bởi vì dược tính còn nổi cơn điên, này ba cái tiểu thái giám căn bản không phải a bố đối thủ, kích thước lưng áo nhất dùng sức, liền đem ôm nó thắt lưng một cái tiểu thái giám quăng xuống dưới, một bên cầm lấy a bố chân trước tiểu thái giám cũng gặp hại, bị lỗ mãng đến tiểu thái giám tạp đến cùng nhau.
A bố nhất giãy đi ra, lập tức đánh về phía cái kia cầm đai lưng tiểu thái giám, cái kia tiểu thái giám muốn chạy, nhưng là đai lưng cởi xuống đến đây, hắn muốn một tay dẫn theo quần, căn bản chạy bất khoái, làm cho a bố một cái toát ra đuổi theo hắn, trực tiếp nhất miệng cắn hướng về phía bờ vai của hắn, "A" tiểu thái giám đau kêu to sinh ra, hắn vai phải lập tức có máu tươi theo a bố răng nanh chảy ra.
Nhìn lại có một người bị cắn, vừa mới liên thủ đồng phục a bố tiểu thái giám bị dọa sợ, không dám về phía trước đi cứu người , chính là ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt, hy vọng nương nương nhóm cùng đại ca nhóm đã muốn chạy xa . Chủ tử nhóm không có việc gì, nhưng là sự thật thực tàn khốc, chu du hinh các nàng cũng không có chạy xa, nhiều đóa các nàng phía trước đùa địa phương là ở ngự hoa viên bên trong, xem như ngự hoa viên ở chỗ sâu trong, muốn vòng quá một đám bồn hoa chạy ra đi là cần thời gian , tuy rằng ba cái tiểu thái giám cuốn lấy a bố dùng điểm thời gian, nhưng là cũng bất quá là hai 3 phút, như vậy điểm thời gian đều là một ít phụ nhụ, có thể chạy rất xa.
Máu hương vị làm cho a bố càng thêm hung mãnh. A bố buông ra miệng, quay đầu dùng nó hồng hồng ánh mắt nhìn phía sau bị dọa choáng váng tiểu thái giám, ngay tại hai cái tiểu thái giám nghĩ đến a bố muốn phác đi lên thời điểm. A bố lại về phía trước chạy tới.
"Không tốt, a bố đuổi theo nương nương bọn họ , chạy nhanh đuổi theo a." Một gã tuổi hơi đại tiểu thái giám phục hồi tinh thần lại, lôi kéo một khác danh tiểu thái giám hướng a bố đuổi theo, cũng không thể làm cho a bố cắn nương nương hoặc là đại ca khanh khách. Về phần thượng cái kia bị cắn tiểu thái giám, hiện tại cũng bất chấp hắn , có thể hay không đợi cho bị cứu thời điểm, liền nhìn hắn có phải hay không mệnh lớn.
Bên này Kim mẹ cùng lương quý nhân còn tại lôi kéo chu du hinh đi phía trước chạy, phía trước là nhiều đóa bà vú ôm nàng cũng là chạy trốn rất nhanh, bát đại ca cùng cửu đại ca hai cái bốn năm tuổi tiểu hài tử cước lực cũng không chậm. Bọn họ muốn cho nhân ôm cũng không có ôm bọn họ a, tiểu thái giám đều cản phía sau , hiện tại liền còn lại lương quý nhân bên người một cái cung nữ . Ai cũng không có dự đoán được sẽ phát sinh như vậy chuyện, ra không có cửa đâu nhiều mang người này, chính là chu du hinh đi ra cũng là chỉ mang theo Kim mẹ, ai cũng không có kia quần tam tụ ngũ nô tỳ đi theo thói quen.
"Nương nương, ngài thế nào. Có nặng lắm không." Kim mẹ cũng là năm mươi nhiều người, chạy đứng lên cũng là thực lao lực . Nhưng là hiện tại cũng là liều mạng lôi kéo chu du hinh đi phía trước chạy, trên đường còn muốn cố chu du hinh không cần bị bồn hoa đụng tới hoặc là ngã sấp xuống.
"Không có việc gì, chạy nhanh đi." Chu du hinh bụng hiện tại cũng không rất thoải mái, như vậy đột nhiên kịch liệt hoạt động, tinh thần khẩn trương, đối trong bụng đứa nhỏ khẳng định là hội có ảnh hưởng , nhưng là hiện tại cũng bất chấp, nếu thật sự bị a bố cắn được, có thể hay không sống sót ai cũng không biết, thời đại này cũng không có địa phương đi đánh cái gì cuồng khuyển vắc-xin phòng bệnh, nàng biết a bố sẽ không vô duyên vô cớ phát cuồng, khẳng định là ra chuyện gì, nhưng là nàng biết đại ý không thể, a bố nhưng là thực hung mãnh khuyển loại, ở hiện đại thời điểm, trên báo còn ôm đến quá tàng ngao cắn chết nhân thời gian, cái kia bị cắn mẹ hiện tại có phải hay không còn sống ai cũng bất chấp, về phần kia ba cái tiểu thái giám thế nào , chu du hinh nhẫn tâm không cho chính mình lại đi suy nghĩ, phía sau nàng sẽ không đần độn dừng lại chờ bọn họ, bọn họ nếu sống sót, nàng tuyệt không hội bạc đãi bọn hắn, nếu đã chết, cũng có thể được đến tốt lắm phủ huyết, đây là nàng duy nhất có thể làm được.
Mọi người đều ở chạy, ai cũng không chú ý tới, mười đại ca cùng hắn bà vú cũng không ở trong đám người, có lẽ là chú ý tới , nhưng là ai cũng không ra tiếng, phía sau không có khả năng dừng lại đi tìm mười đại ca, chỉ có thể hy vọng mười đại ca chính bọn họ chạy.
"A... A bố đuổi tới." Nhiều đóa bén nhọn tiếng nói làm cho trong lòng mọi người nhất run run, nhiều đóa bị nương nương ôm, cái gọi là đứng xem trọng xa, tiểu nha đầu vẫn chú ý này mặt sau động tĩnh, mặc kệ có thể hay không thấy, nhưng là nhìn đến a bố hướng bên này chạy tới, chỉ kém một cái bồn hoa có thể đuổi theo các nàng , tiểu nha đầu nhịn không được kêu lên.
Chu du hinh quay đầu nhìn thoáng qua, quyết đoán nói: "Mọi người tản ra, phân công nhau chạy, nhanh chút." Ngự hoa viên bồn hoa rất nhiều, thật to nho nhỏ ao, thất vòng bát vòng , như thế nào so với tập trung cùng một chỗ hảo, dù sao a bố chỉ có thể đuổi theo một người.
"Hạ hà, đi theo bát đại ca chạy, che chở hắn." Lương quý nhân đối phía sau cung nữ reo lên, phía sau sẽ không phải chú ý dáng vẻ , có thể không bị cắn được chính là vạn hạnh , hảo còn nơi này động tĩnh lớn như vậy, hẳn là có người nghe được, đi gọi thị vệ đi, nơi này là hậu cung, thị vệ không thể cho phép là sẽ không một mình vào.
Mọi người phân tán mở ra, nhưng là lương quý nhân cùng Kim mẹ vẫn là ở chu du hinh bên người che chở nàng, chạy một hồi, chu du hinh đã muốn có chút không thở nổi .
Vài cái nhỏ (tiểu nhân) thông minh, nhất là cửu đại ca, trực tiếp nhảy vào một cái đại bồn hoa lý, tàng tiến bụi hoa lý, phía sau cũng bất chấp có thể hay không lá cây hoa thương mặt .
Bát đại ca học theo, cũng tưởng tìm cái thích hợp bồn hoa tàng đứng lên, nhưng là chỉ có cửu đại ca nơi đó bồn hoa coi như tươi tốt một ít, khác bồn hoa phóng đều là chậu hoa, bên trong loại sắp bị thua cúc hoa, thực bổn tàng không được nhân, khác cũng đều là một ít cây nhỏ, hướng thế nào trốn a, không có biện pháp, bát đại ca đành phải tiếp theo chạy.
Lúc này a bố đã muốn chạy tới, dỗ ánh mắt nhìn phân tán mọi người, tựa hồ ở tự hỏi muốn đi truy ai hảo, mặt sau đi theo hai cái tiểu thái giám không được hô "Chạy mau, chạy mau, cẩu điên rồi." Chỉ là bọn hắn không có đủ chạy trốn mau, không có đuổi theo a bố.
Phía sau a bố đột nhiên rất nhanh đi phía trước phóng đi, nó truy đúng tượng đúng là chu du hinh ba người, bởi vì muốn che chở chu du hinh, các nàng căn bản chạy bất khoái.
Rất nhanh a bố liền đuổi theo chu du hinh các nàng, lương quý nhân vừa quay đầu lại, vừa vặn thấy nhảy dựng lên đánh về phía chu du hinh a bố, lúc này, không biết không nên dũng khí, đối với a bố đánh tới thân mình hung hăng đụng phải đi qua, cùng a bố té ngã cùng nhau.
"Lương quý nhân" nhìn đem a bố áp đảo dưới thân lương quý nhân, chu du hinh sợ hãi, phía sau không thể bỏ lại lương quý nhân chạy, kia cũng quá không có nhân tính .
Chu du hinh nhìn bồn hoa lý loại tin tức bại cúc hoa chậu hoa, hai tay ôm lấy đến cũng, cử quá đỉnh hô to "Lương quý nhân, mau tránh ra." Phía sau cũng bất chấp dưỡng a bố vài năm cảm tình , a bố hiện tại phát cuồng , vì không hề làm cho nó cắn chết nhân, chu du hinh thừa dịp lương quý nhân phát ra nháy mắt, bắt tay lý chậu hoa hướng về phía a bố ném đi qua.
Bởi vì khoảng cách có vẻ gần, chậu hoa tạp trúng a bố chân sau, làm cho a bố đau thở ra thanh, phía sau chu du hinh bất chấp đau lòng, lớn tiếng nói "Kim mẹ, mau, lấy chậu hoa." Này bồn hoa lý chậu hoa không ít, có thể làm cho các nàng duy trì vài phần chung.
Bị chậu hoa tạp trung tức giận , bất quá nó không có hướng về phía chu du hinh hướng lại đây, không biết có phải hay không kiêng kị chu du hinh trong tay chậu hoa, nhảy dựng lên trực tiếp đem lương quý nhân bổ nhào vào, nhất miệng cắn hướng lương quý nhân, bất quá còn chưa kịp cắn hướng lương quý nhân cổ, a bố lại bị Kim mẹ nhưng tới được chậu hoa tạp trúng phía sau lưng, bên trong bùn đất quăng a bố cùng lương quý nhân một thân.
A bố đỏ lên ánh mắt giận trừng mắt Kim mẹ, miệng phát ra ô ô thanh âm, bất quá không có lỗ mãng lương quý nhân đi cắn Kim mẹ, xem ra đến miệng con mồi không phải tốt như vậy tát , không thấy huyết a bố là sẽ không buông tay.
Trong nháy mắt a bố rất nhanh cắn hướng lương quý nhân đầu vai, lương quý nhân mặc coi như hậu quần áo lập tức ấn đỏ một mảnh, chu du hinh cùng Kim mẹ nóng nảy, chậu hoa bị nàng lưỡng càng không ngừng đá đi qua, thẳng đến a bố buông ra lương quý nhân nhảy đến một bên tránh né lương quý nhân.
Lúc này kia hai cái tiểu thái giám cũng vọt lại đây, một người đi kéo lương quý nhân, một người giúp đỡ chu du hinh các nàng nhưng chậu hoa, tạm thời ngăn trở a bố tới gần.
Lúc này chu du hinh các nàng nghe được rất nhiều tiếng bước chân, quay đầu vừa thấy là vài tên đeo đao thị vệ chạy tới, chu du hinh thở dài nhẹ nhõm một hơi, các nàng không có việc gì . Chu du hinh lúc này mới cảm thấy chân nhuyễn, ôm bụng ngồi ở thượng, "Nương nương, ngài làm sao vậy." Kim mẹ hoảng sợ, ném trong tay chậu hoa, đỡ lấy chu du hinh.
"Không có việc gì, đi xem lương quý nhân, còn có, nói cho thị vệ, đừng đánh tử a bố, bắt sống ." Chu du hinh sắc mặt tái nhợt lắc đầu, nàng cảm giác bụng có chút đau, như vậy ngồi, nàng mới cảm giác thoải mái một ít, nhưng là vẫn là không quên dặn dò Kim mẹ, a bố là dận chân dưỡng đã nhiều năm cẩu, đối a bố rất cảm tình, nàng không thể làm cho a bố bị thị vệ giết, mặc kệ khang hi xử lý như thế nào, cũng muốn làm cho a bố sống sót, đến lúc đó đem a bố đưa đến bên ngoài thôn trang thượng dưỡng đi đem, này trong cung là không thể lại làm cho a bố đợi .
"Là" Kim mẹ gật gật đầu, quay đầu xem bả vai còn tại đổ máu lương quý nhân, đành phải buông chu du hinh, cầm khăn tay giúp đỡ lương quý nhân kìm miệng vết thương, nơi này chỉ có tiểu thái giám, không thể đụng vào lương quý nhân .
"Nô tài cứu giá chậm trễ, thỉnh nương nương thứ tội." Một gã thị vệ cùng tuổi quỳ gối quỳ gối chu du hinh trước người thỉnh tội, khác thị vệ đi vây bắt a bày.
"Đứng lên đi, tận lực không cần thương tổn a bố, bắt sống a bố, còn có, bên kia còn có người bị thương, một hồi phái người đi xem thế nào ." Nếu thị vệ lại đây hỏi , chu du hinh đành phải chính mình mà nói .
Chương 276: châm chọc
"Ngạch nương, ngạch nương" bên này nhiều đóa cũng vọt lại đây, bà vú ở nàng mặt sau chạy , cẩn thận che chở nhiều đóa, sợ nàng quăng ngã, các nàng cũng là thấy thị vệ đến đây, mới chạy nhanh chạy tới.
Nhìn đến chu du hinh còn ngồi dưới đất, nhiều đóa cẩn thận đi phù chu du hinh "Ngạch nương, ngài làm sao vậy, bà vú, mau tới hỗ trợ." Nhiều đóa vội vàng đối phía sau bà vú nói.
"Không cần, làm cho bản cung như vậy ngốc một hồi, các ngươi mau làm cho người ta đi tìm thái y, còn có đem lương quý nhân nâng trở về cứu trị." Chu du hinh không có gì khí lực huy xuống tay, bây giờ còn là cứu người quan trọng hơn, nàng không có gì đại sự.
Nhiều đóa hiện tại cũng bất chấp thượng bẩn không ô uế, cẩn thận tựa vào chu du hinh trong lòng, nàng sợ hãi, nhất là một bên Kim mẹ còn tại kìm này lương quý nhân miệng vết thương, nhìn nhiều như vậy huyết, làm cho nàng thực sợ hãi.
Nhiều đóa nhìn bọn thị vệ đang ở vây bắt a bố, phía sau không biết bọn thị vệ từ nơi này không nên đại võng, một chút đem a bố bao lại , a bố còn ở bên trong giãy dụa, lúc này a bố ánh mắt như trước là hồng hồng , nhìn thực dọa người.
Chu du hinh sờ sờ nữ nhi đầu an ủi nói: "Sợ hãi cũng đừng nhìn."
"Ngạch nương, ngài làm cho thị vệ bị thương tổn a bố được không." Nhiều đóa nhìn thị vệ đang ở đá đánh giãy dụa a bố, chạy nhanh kéo kéo chu du hinh tay áo, a bố là tứ ca cẩu, nếu không nàng đem a bố dẫn theo đi ra, cũng sẽ không phát sinh như vậy chuyện, nhiều đóa thực tự trách, nghĩ đến hôm nay sẽ phát sinh như vậy chuyện đều là vì nàng, nếu không đem a bố mang đi ra, a bố cũng sẽ không phát cuồng cắn người.
"Yên tâm, a bố hội không có việc gì , thị vệ cũng là làm cho a bố thành thật xuống dưới, khẳng mau sẽ không sự ." Tuy rằng chu du hinh cũng là không đành lòng, nhưng là chỉ cần a bố không hề đả thương người là tốt rồi, nếu lại cắn nhân, kia nàng cũng không nhất định có thể cứu được nó.
"Nương nương, nương nương." Phía sau đã muốn được đến tin tức lưu phong các nàng hoang mang rối loạn trương trương chạy đến, còn có một chút khác trong cung cung nữ thái giám cũng đến đây. Không biết có phải hay không đến xem náo nhiệt.
"Bản cung không có việc gì, về trước cung nói sau." Chu du hinh ngăn trở lưu phong trong lời nói, nàng hiện tại không có khí lực nói cái gì nữa "Làm cho người ta đi xem bát đại ca cửu đại ca mười đại ca bọn họ thế nào , lưu sương ngươi lưu lại xử lý nơi này chuyện." Nói xong chu du hinh thượng lưu phong các nàng nâng đến tọa đuổi, về phần lộn xộn ngự hoa viên hiện tại cũng bất chấp.
"Vạn tuế gia, vạn tuế gia, không tốt , đã xảy ra chuyện." Đang ở thượng thư phòng kiểm tra đại ca nhóm bài tập khang hi nghe được lý đức toàn hoang mang rối loạn trương trương trong lời nói, nhíu nhíu mày đầu, này lý đức toàn khi nào thì như vậy xúc động. Không biết nơi này là đi học địa phương, không thể lớn tiếng tiếng động lớn xôn xao.
"Nói đi, ra chuyện gì." Nhìn thoáng qua phía dưới đứng mấy con trai. Đảo qua bọn họ mặt bộ biểu tình, phát hiện chỉ có dận kỳ ngẩng đầu nhìn xem lý đức toàn, này con hắn đều thành thành thật thật đứng, giống nhau không có nghe đến lý đức toàn thanh âm, khang hi vừa lòng gật gật đầu.
"Hoàng thượng. Vừa mới thị vệ báo lại, Hoàng quý phi nương nương ở ngự hoa viên gặp nạn , tứ đại ca kia chỉ tàng ngao đột nhiên phát cuồng, cắn chết một cái mẹ, cắn thượng một cái thái giám, nhưng lại đem lương quý nhân cũng cắn. Hiện tại ngự hoa viên đã muốn loạn thành một đoàn , bất quá bị thương chủ tử nhóm đều đã muốn đưa trở về , lúc ấy bát khanh khách. Bát đại ca, cửu đại ca, mười đại ca đều ở, bất quá vài cái tiểu chủ tử cũng chưa sự." Lý đức toàn rất nhanh đem chính mình vừa mới được đến tin tức nói ra, nói xong còn lau chính mình mồ hôi trên trán. Này trong cung mới im lặng vài ngày a, lại đã xảy ra chuyện.
"Cái gì" khang hi cả kinh đứng lên "Nói mau. Hoàng quý phi thế nào , nàng bị cắn sao, phía dưới này nô tài là làm ăn cái gì không biết, cư nhiên sẽ làm chó cắn nhân?" Khang hi hiện tại cũng bất chấp tức giận, chính là phát tiết một chút phiền chán cảm xúc, hắn biết cẩu nếu thật sự phát cuồng đứng lên, tay trói gà không chặt phụ nhụ là phản kháng không được.
"Này, nô tài không biết, báo lại nhân cũng không nói gì, Hoàng quý phi hẳn là không có bị cắn được đi, thừa kiền cung đã muốn kêu thái y đi." Câu nói kế tiếp lý đức toàn chưa nói, bất quá ở đây mọi người hiểu được lý đức toàn ý tứ, Hoàng quý phi hiện tại là phụ nữ có thai, bị trận này kinh hách, cho dù là không có bị cắn, khẳng định cũng tốt chịu không nổi, không biết trong bụng đứa nhỏ có thể hay không có nguy hiểm.
Ở dưới mặt đứng thái tử nhân cơ hội nhìn nhìn chính mình này tứ đệ, phát hiện tứ đệ nghe được Hoàng quý phi bọn họ bị của nàng cẩu muốn sau, cư nhiên còn có thể lạnh như thế tĩnh, thật đúng là làm cho người ta ngoài ý muốn a, xem ra trước kia thật đúng là xem thường này tứ đệ, thái tử giả bộ quan tâm nhỏ giọng nói "Tứ đệ, ngươi đừng có gấp, Hoàng quý phi cát nhân đều có thiên tướng, không có việc gì."
Dận chân nhìn thoáng qua thái tử, chỉ nói câu "Tạ thái tử gia quan tâm" kỳ thật hắn hiện ở trong lòng sốt ruột thực, sợ chu du hinh có chuyện gì, càng suy nghĩ a bố vì sao hội đột nhiên phát cuồng, a bố là nàng từ nhỏ nuôi lớn , a bố là cái gì tính tình hắn tối rõ ràng, tuy rằng a bố thực hung mãnh, nhưng là đối nhận thức nhân tuyệt không hội dễ dàng công kích, huống chi vẫn là ngạch nương cùng muội muội.
"Đi, đi thừa kiền cung nhìn xem." Dận chân này ngây ra một lúc thần, khang hi đã muốn đi rồi đi ra ngoài, hắn phản ứng lại đây, cũng vội vàng việc việc chạy đi ra ngoài, hắn muốn nhìn ngạch nương thế nào .
"Ha ha, cái này có trò hay nhìn, này tứ đệ cẩu đem Hoàng quý phi cắn, nếu Hoàng quý phi trong bụng cái kia lại xảy ra chuyện gì, không biết Hoàng quý phi còn có thể hay không đối dận chân tốt như vậy , này con nuôi dù cho, cũng không như thân sinh con, không chuẩn hiện tại Hoàng quý phi liền nghĩ đến đây là là tứ đệ làm đâu, nếu Hoàng quý phi thật sự sinh con, hắn này con trai không muốn sang bên đứng, ân, này giải thích cũng là rất căn cứ , ngũ đệ, ngươi nói tam ca nói rất đúng không đúng." Một bên tam đại ca nhỏ giọng đối ngũ đại ca nói, nhưng là lại nhỏ giọng, hắn trong lời nói cũng làm cho ở đây khác đại ca nghe rành mạch.
"Tốt lắm, phía sau còn có thời gian nói này đó, còn ngại không đủ loạn a, dận chỉ, nhìn xem của ngươi toán học thành tích, nếu không vượt qua vừa mới xảy ra chuyện, xem hoàng a mã không hung hăng phạt ngươi." Một bên đại a ca cầm lấy vừa mới khang hi xem bài kiểm tra, thứ nhất phân chính là tam đại ca , mặt trên dùng hồng bút viết một cái đánh đánh bốn mươi hai phân, rất là chói mắt.
"Không cần phải ngươi bắt chó đi cày, ngươi cho là của ngươi thành tích có bao nhiêu tốt, không phải là đạt tiêu chuẩn sao, có gì đặc biệt hơn người , ta ta chính là không thích này toán học, có bản lĩnh ngươi cùng dận chân đi so với a." Tam đại ca nhỏ giọng than thở , không phải hắn không dám lớn tiếng nói ra, mà là hắn sợ đại a ca tấu hắn, hiện tại đại a ca nhưng là mau trưởng thành , khí lực đại thật sự, vũ lực là bọn hắn huynh đệ lý tốt nhất, hắn điên rồi mới có thể hướng hắn trên người đi chàng, hắn là văn nhân, giỏi nhất phàn viêm phụ thế, không đúng, là xu cát tị hung.
Thái tử chính là mắt lạnh nhìn vài cái huynh đệ ở đấu võ mồm, nhìn một đám lớn lên các huynh đệ, thái tử cảm Giác Chân là áp lực sơn đại a.
Chu du hinh bị nhân nâng trở về thừa kiền cung, cẩn thận bị phù đến trên giường nằm hảo, bên này đã muốn có thái y đến đây, đến vẫn là Lý thái y, chu du hinh không nói cái gì, trực tiếp bắt tay thân đi qua, tay kia thì vuốt ve đã muốn xông ra bụng, như là đang an ủi trong bụng đứa nhỏ.
Một lúc sau, Lý thái y thu hồi thủ, sờ sờ chính mình râu trắng nói: "Nương nương, ngài đây là động thai khí, hoàn hảo nương nương ngài thân mình hảo, bình thường cũng chú ý nuôi con nuôi, như vậy đột nhiên kịch liệt hoạt động, thân mình có thể thừa nhận, bằng không này đứa nhỏ thật đúng là không bảo đảm, vi thần đi cho ngài khai mấy phó giữ thai dược, An An thai, liền sẽ không có chuyện gì ." Nói xong Lý thái y trong lòng thở dài một hơi, này Hoàng quý phi thật sự là phúc thiên mệnh đại, ngay cả trong bụng đứa nhỏ cũng là mệnh đại, nếu thay đổi khác phi tử, đứa nhỏ đã sớm không bảo đảm , xem ra Hoàng quý phi thường xuyên rèn luyện thân thể thân mình thật đúng là không sai, về nhà sau xem ra muốn nói nói hắn cháu dâu , này tân thú cháu dâu là cái Hán gia nữ tử, vẫn là một cái chân nhỏ , này đi đường đều đi bất khoái, cả ngày ở trong phòng thêu hoa đọc sách, như vậy đi xuống như thế nào có thể sinh ra khỏe mạnh đứa nhỏ đến a.
Nghe được Lý thái y trong lời nói, chu du hinh thở dài nhẹ nhõm một hơi, đứa nhỏ không có việc gì là tốt rồi "Vất vả Lý thái y, làm phiền Lý thái y một hồi đi xem lương quý nhân, nàng là vì cứu bản cung mới có thể bị cắn , bản cung không yên lòng, chỉ có thể vất vả Lý thái y .
" Lý thái y là khang hi chuyên chúc ngự y, khác phi tử muốn cho Lý thái y xem căn bản không có khả năng, mặt ôn hi quý phi muốn tìm Lý thái y đều phải được đến khang hi cho phép, càng đừng nói một cái nho nhỏ quý nhân , thái y tùy tiện phái một cái thái y khứ tựu không sai .
"Hảo, vi thần cấp nương nương khai hoàn dược, phải đi đi một chuyến, nương nương yên tâm, nương nương, vi thần cho ngài thi mấy châm, ngài ngủ một giấc, tỉnh lại lại uống dược đi, như vậy đối ngài thân mình hảo." Lý thái y gật gật đầu đáp ứng rồi, hắn cùng chu du hinh xem như lão giao tình , điểm ấy việc nhỏ, Lý thái y sẽ không để ý , hắn cấp chu du hinh đâm mấy châm, chu du hinh chậm rãi đang ngủ, chu du hinh cảm xúc vẫn bị vây khẩn trương trạng thái, giấc ngủ chính là tốt nhất dược.
Lý thái y đang muốn đi viết phương thuốc, đây là khang hi vội vàng việc việc đi đến, nhìn đến vừa đứng lên Lý thái y, vội hỏi "Hoàng quý phi thế nào , trong bụng đứa nhỏ có hay không sự."
"Hồi hoàng thượng, nương nương không có việc gì, chính là bị điểm kinh hách, động thai khí, vi thần khai mấy phó giữ thai dược vốn không có đáng ngại." Lý thái y nói.
"Không có việc gì là tốt rồi." Khang hi thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn vẫn là thực để ý chu du hinh trong bụng đứa nhỏ "Ngươi đi khai dược đi."
"Oa... A mã, nhiều đóa rất sợ hãi, thiệt nhiều huyết a, a bố cắn chết người, a mã." Vừa mới vẫn nhìn Lý thái y cấp chu du hinh xem bệnh nhiều đóa nhìn đến khang hi, khẩn trương cảm xúc buông lỏng trễ, lập tức khóc lớn đi ra, bổ nhào vào khang hi trên người, ôm khang hi đùi bắt đầu khóc lớn.
"Không có việc gì, không có việc gì, duệ phù không khóc, có hoàng a mã ở đâu, không có việc gì không có việc gì ." Khang hi đau lòng ôm nữ nhi ôm vào trong ngực, không được an ủi nữ nhi, đứa nhỏ này luôn luôn là lá gan đại thật sự, cái gì còn không sợ, không nghĩ tới hiện tại bị dọa khóc, có thể thấy được ngay lúc đó cảnh tượng có bao nhiêu sao nguy hiểm.
"Lý thái y, mau tới cấp duệ phù nhìn xem, đứa nhỏ này có phải hay không dọa." Khang hi việc tiếp đón Lý thái y cấp nhiều đóa nhìn xem, đứa nhỏ nếu dọa, đừng xảy ra cái gì sự, đây chính là hắn bảo bối nữ nhi, nhìn nữ nhi khóc đáng thương hề hề , khang hi thật sự thực đau lòng.
Chương 277: uy hiếp
"Hồi hoàng thượng trong lời nói, tiểu khanh khách không có việc gì, chính là dọa, vi thần cấp nàng khai uống thuốc áp an ủi sẽ không sự ." Lý thái y cấp nhiều đóa nhìn nhìn sau nói.
"A mã" nhiều đóa ôm khang hi cổ không nói lời nào, mắt to lý còn chứa đầy nước mắt, khang hi chỉ có thể khinh vỗ nhẹ của nàng tiểu lưng an ủi.
Đi theo khang hi cùng đi đến dận chân xem khang hi bị nhiều đóa cuốn lấy , chính mình đi đến chu du hinh bên giường, nhìn đến đã muốn ngủ chu du hinh, nhẹ nhàng thở dài nhẹ nhõm một hơi, ngạch nương không có việc gì là tốt rồi, dận chân cầm chu du hinh đặt ở chăn bên ngoài thủ, nhìn chu du hinh có chút tái nhợt sắc mặt xuất thần.
"Tứ đại ca, chủ tử sắp sửa phía trước phân phó , làm cho nô tỳ hiệp trợ ngài đi thăm dò chuyện này, nương nương nói ngài trưởng thành, nên tiếp xúc như vậy chuyện ." Canh giữ ở chu du hinh bên người Kim mẹ nhỏ giọng nói.
"Ta đã biết, mẹ nói nói sao lại thế này đi." Dận chân mặt không chút thay đổi nói, trước kia ngạch nương không cho hắn tiếp xúc sau. Cung này đó âm việc tư, nhưng là hiện tại ngạch nương bị bệnh, có thể đứng ra chỉ có hắn , hắn biết ngạch nương chưa từng có hoài nghi quá hắn, bọn họ mẫu tử trong lúc đó cảm tình càng hơn thân sinh mẫu tử.
"Là như vậy, nương nương buổi chiều đi tìm tiểu khanh khách... Sau lại không biết vì sao, a bố đột nhiên liền phát cuồng , lập tức liền đem lương quý nhân bên người một cái mẹ cắn chết, sau lại mọi người đều cố chạy, đợi cho thị vệ đến đây mới đem a bố đồng phục, lúc ấy thực loạn, căn bản không có chú ý tới ai tiếp xúc quá a bố, khả năng kia sống sót tiểu thái giám biết một ít, bởi vì a bố phía trước rất nhỏ khanh khách các nàng đùa hảo hảo , nô tỳ xem là có người đối a bố dùng dược vật kích thích a bố phát cuồng, tứ đại ca, nương nương đã muốn phân phó đi xuống , chuyện này sau muốn đem a bố tống xuất cung đi." Kim mẹ đem ngay lúc đó tình huống tiểu thuyết giới thiệu một lần, nàng cũng là bị kinh, đến bây giờ trong lòng còn hoang mang rối loạn , nhưng là nàng còn muốn thủ nương nương. Đem nương nương giao cho người khác nàng lo lắng.
"Ta hiểu được, ta cái này đi làm, có cái gì tin tức sẽ đến nói cho mẹ , mặc kệ là ai xuống tay làm hại ngạch nương, ta đều phải nàng trả giá đại giới." Dận chân ánh mắt lạnh lùng , phía sau màn người dữ dội ác độc, cư nhiên lợi dụng a bố thương tổn ngạch nương, châm ngòi bọn họ mẫu tử phía trước quan hệ, nếu người khác, mẫu tử phía trước khẳng định sẽ có vết rách .
"Hoàng a mã. Nhi thần đi thăm dò chuyện này, đi trước cáo lui." Dận chân đi đến khang hi bên người nói, phía sau khang hi đã muốn đem nhiều đóa dỗ đang ngủ.
Khang hi nhìn thoáng qua dận chân. Mới nói nói "Đi thôi", nhìn cái kia lưng rất thẳng tắp con, khang hi không biết trong lòng nghĩ đến cái gì.
"Nương nương, nương nương, nô tỳ đã trở lại." Mười đại ca bà vú quỳ trên mặt đất. Cũng không có xem nằm ở quý phi tháp thượng ôn hi quý phi, lúc ấy nàng ôm mười đại ca núp vào, cũng không có bị a bố đuổi theo, thị vệ đến đây sau, nàng mới ôm mười đại ca chạy trở về.
"Ân" ôn hi quý phi ừ một tiếng, vốn không có lên tiếng nữa. Tiếp tục vuốt nàng thật dài móng tay bộ, giống nhau chống lại mặt văn lộ thực vừa lòng.
Xem ôn hi quý phi không ra tiếng, bà vú càng khẩn trương . Lắp bắp nói: "Nương nương, đều là nô tỳ hành sự bất lực, vốn kia chỉ đại cẩu đã muốn cuồng phát đuổi theo Hoàng quý phi các nàng đi, ai biết cuối cùng vẫn là không có thành công, đều là nô tỳ lỗi." Tuy rằng bà vú miệng càng không ngừng nói sau là chính mình lỗi. Nhưng là ý tứ trong lời nói cũng là thực hiểu được , này cẩu đã muốn phát cuồng . Nhưng là nó muốn cắn ai cũng không phải nàng có thể quyết định a, nên làm chuyện nàng đã muốn làm, còn lại chỉ nghe theo mệnh trời, ai kêu Hoàng quý phi mệnh đại đâu.
"Hừ, đừng cho bản cung đùa giỡn này cẩn thận tư, nếu sự tình không có thành công, nói khác lại có ích lợi gì, sau làm như thế nào bản cung nhớ ngươi hẳn là rất rõ ràng, ra chuyện lớn như vậy, hoàng thượng cùng Hoàng quý phi nhất định hội tra rõ, đến lúc đó ngươi bị kêu đến hỏi nói, nên như thế nào trả lời, không cần bản cung đến nói cho ngươi đi." Ôn hi quý phi ngẩng đầu nhìn thoáng qua bà vú, dọa bà vú nhất run run.
"Là là là, nô tỳ hiểu được, nô tỳ biết nên nói như thế nào." Bà vú chạy nhanh gật đầu, vừa mới kia liếc mắt một cái, làm cho nàng cả người sợ hãi.
"Biết là tốt rồi, nghe nói con của ngươi trưởng thực đáng yêu, nếu ngươi không nghĩ hắn không thấy được ngày mai thái dương, nên làm như thế nào ngươi tối rõ ràng, tốt lắm, ngươi cũng vất vả , đi xuống nghỉ ngơi đi, mười đại ca không cần ngươi chiếu cố ." Nói xong ôn hi quý phi tựa vào quý phi tháp thượng nhắm lại mắt.
Bà vú há mồm tưởng cầu tình, nhưng là xem ôn hi quý phi bộ dáng, nàng biết chính mình nói cái gì cũng chưa dùng, bà vú thất hồn lạc phách tiêu sái đi ra ngoài, nàng biết chuyện này nếu như bị điều tra ra, các nàng một nhà già trẻ đều sống không được đến, nhưng là nàng không thể nào lựa chọn, đây đều là mệnh, theo ngày đầu tiên bị tuyển vì mười đại ca bà vú, nàng mà bắt đầu sợ hãi, đi vào này ăn tươi nuốt sống trong hoàng cung, nàng không biết chính mình còn có thể hay không còn sống đi ra ngoài, lại gặp một lần nàng kia hai tuổi con, nàng đáng thương con a, trong lúc nhất thời bà vú rơi lệ đầy mặt.
"Ba" bà vú đi sau khi ra ngoài, ôn hi quý phi ba một tiếng đem trên bàn trà chén trà tảo ở tại thượng, xinh đẹp từ chén lập tức ngã thành hai nửa "Tiện nhân, ngươi thật đúng là mệnh đại, như vậy đều có thể không có việc gì." Ôn hi quý phi mặt thực dữ tợn.
"Chủ tử, ngài đừng nóng giận, bây giờ còn là muốn tưởng xử lý như thế nào kế tiếp chuyện có vẻ hảo, cái kia bà vú nhưng là không thế nào có thể đáng tin a." Một bên mẹ xem ôn hi quý phi tức giận, chạy nhanh khuyên nhủ, phía sau vẫn là trước đừng cố tức giận, đem manh mối tiêu trừ quan trọng hơn, nếu như bị hoàng thượng tra được nương nương trên đầu, kia cái gì đều chậm, cái kia bà vú cũng thu thập không thể, kia không phải không đánh đã khai sao.
"Bản cung biết, mẹ ngươi tới." Ôn hi quý phi ở cúi người tới được mẹ bên tai nói vài câu, mẹ nghe xong gật gật đầu chạy nhanh đi ra ngoài.
Bên kia một vị mẹ rất nhanh tiêu sái đến hiếu trang bên người, ở nàng bên tai thấp giọng nói: "Chủ tử, sự tình thất bại , Hoàng quý phi bình yên vô sự." Nói xong đứng ở một bên đừng nói nói.
"Ha ha, bình yên vô sự, ai gia chỉ biết này ôn hi quý phi thành không được sự, quên đi, thất bại liền thất bại đi, sơ không được Hoàng quý phi, trừ bỏ một cái quý phi cũng không sai, không cần một vị ai gia không biết nàng đánh là cái gì tâm tư, muốn ngồi trên hoàng hậu vị trí, nào có dễ dàng như vậy, nàng cái kia tỷ tỷ không phải làm không vài ngày hoàng hậu sớm sẽ chết sao, này ôn hi quý phi rõ ràng cũng đi không để cho rập khuôn theo đi thôi, ai gia là dễ dàng như vậy lợi dụng , đi đem manh mối đều ngón tay hướng ôn hi quý phi nơi đó đi." Hiếu trang cười lạnh một tiếng, nàng sẽ không trừ bỏ một cái Hoàng quý phi lại nâng dậy một cái khác có dã tâm nữ nhân, nếu trừ không xong Hoàng quý phi, đáp thượng ôn hi quý phi cũng không tính rất chịu thiệt, trong cung cần là cân bằng, cao giai Tần phi không cần nhiều lắm.
"Là, nô tỳ biết nên làm cái gì bây giờ." Nói xong mẹ gật đầu đi ra ngoài, nàng cũng là hiếu trang tâm phúc, tuy rằng không bằng tô ma còi cô hiếu trang tín nhiệm, nhưng là hiếu trang một ít âm việc tư đều là nàng đi làm , bởi vì hiếu trang biết tô ma còi cô dễ dàng mềm lòng, hơn nữa tô ma còi cô đối khang hi có chút hương khói tình, là không muốn nhìn đến hiếu trang thường xuyên đối khang hi phi tử cùng đứa nhỏ xuống tay , việc này chỉ có tìm người khác đi làm.
Bưng điểm tâm đang muốn cấp hiếu trang đưa đi tô ma còi cô nhìn đến theo điện lý bước nhanh đi ra mẹ, nhíu hạ mày, nàng biết chỉ cần này mẹ xuất hiện ở hiếu trang bên người, sẽ có người không hay ho , xem ra lần này Hoàng quý phi chuyện, chủ tử vẫn là tham dự , nàng cũng là vừa mới được đến tin tức, chủ tử hồi cung một đoạn thời gian , trong cung lại bắt đầu nháo sự, này hoàng cung khi nào thì mới có thể chân chính an tĩnh lại.
Ngự hoa viên bên này làm như án phát thứ nhất hiện trường, đã muốn bị thị vệ vây đứng lên, bất luận kẻ nào không thể tùy ý ra vào, nơi này lý đức toàn cùng khang hi một gã ám vệ đang ở tra tìm manh mối, mà a bố đã muốn bị đồng phục , buộc chặt đứng lên, làm cho một gã thái y kiểm tra a bố có phải hay không bởi vì dược vật nguyên nhân đột nhiên phát cuồng, này bị thương mọi người đã muốn ly khai.
"Tứ đại ca" nhìn đến dận chân đã đi tới, lý đức toàn khom người kêu một tiếng.
"Sự tình tra thế nào , có cái gì không manh mối." Tuy rằng nhìn đến a bố nằm trên mặt đất, trên người còn có thương, dận chân thực đau lòng, nhưng là phía sau vẫn là tìm hung thủ quan trọng hơn.
"Thái y đã muốn phát hiện a bố khóe miệng có thuốc bột , là thuốc gì phấn đang ở tra, nô tài đã muốn phái người đi tìm lúc ấy ở đây người đi câu hỏi , chỉ là có chút nhân bị thương, ở cứu trị, có cái gì manh mối còn không có báo đi lên." Lý đức toàn đem tự mình biết nói đều nói ra, đối này tứ đại ca, lý đức toàn còn là có chút lấy lòng , hắn là vạn tuế gia bên người hầu hạ nhân, cũng là có vẻ hiểu biết vạn tuế gia nhân, vạn tuế gia tuy rằng ngoài miệng không nói như thế nào thích này tứ đại ca, nhưng là trong lòng cũng là thực thích , này tứ đại ca nhãn giới thực không đồng nhất bàn, rất nhiều chuyện quan sát góc độ so với thái tử cùng đại a ca bọn họ đều hảo, chính là này tứ đại ca hội ẩn dấu, ở thượng thư phòng công khóa đều là bình thường, nhưng là này đó động tác nhỏ làm sao có thể giấu diếm được vạn tuế gia ánh mắt, vạn tuế gia chính là làm như không biết thôi.
"Ân, thái y kiểm tra hoàn sau, đem a bố giao cho ta nhân đi, ta sẽ làm cho người ta bắt nó tống xuất cung đi." Dận chân nhìn lý đức toàn còn thật sự nói, chuyện này hắn còn chưa kịp cùng hoàng a mã nói, bất quá cùng lý đức toàn nói cũng không sai biệt lắm, đến lúc đó lý đức toàn hội cùng hoàng a mã bẩm báo , nếu biết a bố là bị người hạ dược, như vậy muốn lưu a bố một gã cũng sẽ dễ dàng một ít, đến lúc đó lý đức toàn hội giúp đỡ nói tốt .
"Là, nô tài hội công đạo đi xuống ." Lý đức toàn gật đầu đáp ứng rồi, đây là việc nhỏ, hắn vẫn là có thể làm chủ . Hơn nữa đây là giao hảo tứ đại ca bán một cái nhân tình cơ hội tốt, hắn tự nhiên sẽ không sai quá.
Dận chân điểm một chút sau đi đến a bố bên người, phía sau dược kính trôi qua, a bố có chút thanh tỉnh , nhưng là a bố bị đánh bị thương, hơn nữa bị buộc chặt , chỉ có thể nằm trên mặt đất bất động , nhìn đến dận chân đã đi tới, miệng phát ra ô ô thanh âm, không biết là đau vẫn là ủy khuất .
Dận chân thân thủ sờ sờ a bố lão đại, nhìn nó nói: "A bố, ta sẽ báo thù cho ngươi , về sau có thời gian ta trở về nhìn ngươi, muốn nghe Tiểu Đông tử trong lời nói, hắn hội hảo hảo chiếu cố của ngươi." Dận chân một chút một chút vuốt a bố đầu, cũng không quản a bố có thể hay không nghe hiểu, nói xong dận chân đứng lên xoay người đi rồi, hắn còn có là trọng yếu hơn sự phải làm.
Chương 278: công cụ
Chu du hinh tỉnh thời điểm liền nhìn đến ngồi ở ghế trên khang hi, khang hi nghe thấy động tĩnh, đã đi tới "Tỉnh, thế nào ?" Khang hi thân thủ đem chu du hinh phù lên quay đầu đối muốn tới hầu hạ Kim mẹ nói "Nhanh đi đoan dược đến "
"Ta không sao , tốt hơn nhiều." Chu du hinh tựa vào khang hi trong lòng sờ sờ chính mình bụng, hiện tại bụng cũng chẳng phải đau , lần này chuyện tình thật sự là rất nguy hiểm .
"Ngươi nha, như thế nào mỗi lần mang thai liền biến thành kinh thiên động địa , lần trước hoài duệ phù nhảy vào lạnh như băng ao lý cứu người, lần này là bị chó cắn, này hai cái hài tử đến bây giờ có thể bình an thật sự là tổ tiên phù hộ." Khang hi thở dài một hơi, cầm chu du hinh vuốt bụng thủ, lần này chuyện tình nàng cũng là hoảng sợ, a bố muốn thật là cắn chu du hinh khả làm sao bây giờ "Lúc trước trẫm không cho ngươi ở trong cung dưỡng loại này đại hình khuyển ngươi không muốn, sẽ sủng đứa nhỏ, hiện tại đã xảy ra chuyện đi, nếu dưỡng cái tiểu sủng vật cẩu, cũng sẽ không có lớn như vậy nguy hiểm." Con chó nhỏ liền là bị người động tay động chân, cũng sẽ không chịu lớn như vậy lực sát thương, tàng ngao loại này chó săn làm sao là này đó phụ nhụ có thể đối phó .
"Này có thể oán ta sao, ta cũng không nghĩ tới sẽ phát sinh như vậy chuyện, a bố bình thường tuy rằng hung mãnh, nhưng là cũng không sẽ làm bị thương nhân, chuyện này chính là hướng về phía ta đến, này phía sau màn người thật sự là đáng giận, không chỉ có muốn hại ta, còn muốn nhân cơ hội châm ngòi ta cùng dận chân mẫu tử loại tình cảm, ta muốn thật sự bị cắn, những người đó không chừng hội truyền ra nói cái gì đến đâu, ta này Hoàng quý phi chính là một cái sống bia ngắm, đều là của ngươi sai, không có việc gì muốn nhiều như vậy nữ nhân làm gì." Nói xong chu du hinh tức giận kháp một chút khang hi bên hông, bất quá không có dùng như thế nào lực thôi.
Chu du hinh biết phía sau không thể cường ngạnh cùng khang hi nói muốn như thế nào như thế nào, như vậy chỉ biết cùng khang hi ầm ỹ phiên , đối chuyện này không có gì có ích, sẽ chỉ làm phía sau màn người hữu cơ khả thừa, nàng cùng khang hi ở chung thất tám năm , đối khang hi tính tình cũng là thực hiểu biết . Khang hi chính là ăn mềm không ăn cứng.
"Trẫm biết cho ngươi cùng đứa nhỏ chịu ủy khuất , trẫm đáp ứng ngươi không có tiếp theo , như vậy chuyện trẫm sẽ không dung túng , trong cung thật vất vả bình tĩnh mấy ngày nay tử, trẫm sẽ không cho phép bất luận kẻ nào lại gây sóng gió." Tuy rằng lý đức toàn còn không có đem sự tình điều tra kết quả báo đi lên, nhưng là khang hi cũng biết tưởng đối phó chu du hinh nhân có bao nhiêu, nhất là đem chu du hinh trở thành cái đinh trong mắt thái hoàng thái hậu, chuyện này cùng nàng thoát không được can hệ, hắn cũng phiền chán như vậy đấu tranh, sau. Cung là hắn hưởng thụ sung sướng địa phương, nhưng là có chút nhân chính là không an phận. Gõ là mặc kệ dùng, đành phải đem này khỏa u ác tính bỏ đi .
"Này vốn chính là ngươi nên làm, ngươi này làm a mã bảo hộ thê nhi là ngươi trách nhiệm. Đúng rồi, nhiều đóa thế nào ..." Chu du hinh cùng khang hi trò chuyện thiên, nữ nhân không nhất định không nên cường thế mới có thể bảo hộ chính mình, có đôi khi nhuyễn một chút giống nhau có thể đạt tới mục đích.
"Ngạch nương tỉnh sao?" Dận chân tra xong việc sau trở lại thừa kiền cung đối vừa mới đi ra Kim mẹ hỏi.
"Nương nương tỉnh, vừa mới uống thuốc. Nô tỳ đang muốn đi cấp nương nương làm chút cái ăn, tứ đại ca mau vào đi thôi." Kim mẹ cười nói, nương nương không có việc gì, nàng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Dận chân gật đầu xốc mành đi rồi đi vào, đi đến nội điện, nhìn đến khang hi đã ở. Chu du hinh chính tựa vào trên giường cùng khang hi nói chuyện.
Nhìn đến dận chân đi đến, chu du hinh đối hắn vẫy tay "Dận chân, lại đây tọa. Dùng quá cơm sao." Chu du hinh lôi kéo ngồi ở nàng bên giường dận chân thủ hỏi, nàng biết dận chân đi thăm dò chuyện này , hiện tại thời gian đã muốn đã khuya , lấy đứa nhỏ này còn thật sự kính, khẳng định đã quên ăn cơm.
"Không đâu. Việc đứng lên liền cố không hơn , ngạch nương. Ngài hảo chút sao, còn có hay không làm sao không thoải mái." Dận chân lo lắng hỏi, trải qua hỏi, hắn mới biết được ngay lúc đó tình huống có bao nhiêu sao nguy hiểm, hoàn hảo ngạch nương không có việc gì.
"Ngươi đứa nhỏ này, việc đứng lên nên cái gì cũng không để ý, vừa vặn ngạch nương cũng vô dụng cơm đâu, chúng ta nương lưỡng cùng nhau dùng điểm." Chu du hinh cười điểm chỉ một chút tử cái trán, về phần chuyện này là ai ra tay, nàng hiện tại bất quá hỏi, làm cho khang hi bọn họ đi thăm dò đi, bất quá là ai làm trong lòng nàng rất rõ ràng, hách xá lý hoàng hậu mấy ngày hôm trước liền cấp nàng báo quá tín, không phải là hiếu trang cùng ôn hi quý phi liên thủ làm sao, đừng tưởng rằng nàng trảo không được các nàng nhược điểm, nàng chính là hiện tại không nghĩ cùng các nàng càng đấu cá chết lưới rách, dù sao nàng hiện tại là phụ nữ có thai, thực có một vạn nhất, không hay ho vẫn là chính nàng, những người đó mệnh thêm đứng lên đều không có nàng trong bụng đứa nhỏ trọng yếu, quân tử báo thù mười năm không muộn, này bút trướng nàng hội cùng các nàng hảo hảo tính tính , bất quá hiện tại nàng trong tay có một chút chứng cớ, nàng không ngại lộ ra một ít cấp khang hi, mượn đao giết người cũng là giết người, chỉ cần xem kết quả là tốt rồi, quá trình cũng không trọng yếu.
Chờ cơm nước xong, khang hi đem dận chân mang đi , chu du hinh phía sau mới có thời gian cùng Kim mẹ trò chuyện "Mẹ, nhìn quá lương quý nhân sao, còn có kia vài cái bị thương thế nào ?"
"Nương nương, nô tỳ đã muốn đi qua lương quý nhân kia , thái y đã muốn cấp lương quý nhân chẩn trị qua, miệng vết thương đều đã muốn xử lý tốt , tuy rằng lương quý nhân bả vai bị a bố cắn, nhưng thái y nói không phải thực nghiêm trọng, dưỡng thượng một chút thời gian vốn không có đáng ngại, nô tỳ đã muốn tặng rất nhiều thuốc bổ đi qua, còn có một tiểu thái giám bị thương có vẻ trọng, bất quá đã cứu đến đây, cái khác đều là vết thương nhẹ, nương nương yên tâm, nô tỳ đều đã muốn xử lý tốt , sẽ không làm cho bọn họ chịu thiệt ." Kim mẹ đoan cấp chu du hinh một ly ôn sữa nói, phía trước thừa dịp chu du hinh ngủ thời điểm, nàng đã muốn đem việc này làm tốt .
"Ân, kia bản cung an tâm, nhiều cấp các nàng chút bồi thường, bản cung trong lòng hoàn hảo chịu một chút, các nàng cũng là gặp tai bay vạ gió ." Chu du hinh cười lạnh một tiếng, này ôn hi quý phi thật đúng là có thể, vì đạt tới mục đích, mặt chính mình con đều lợi dụng, "Ôn hi quý phi kia có động tĩnh gì sao, tra ra là ai làm sao." Nàng ở ôn hi quý phi bên người cũng thả thám tử, cho nên đối với ôn hi quý phi nơi đó hướng đi biết đến không ít, tuy rằng không phải nhất thanh nhị sở, nhưng là có một số việc không cần chứng cớ.
"Đã muốn điều tra ra , là mười đại ca bên người bà vú, lúc ấy chúng ta đều cố nói chuyện, không có phát hiện nàng tới gần quá a bố, trông coi a bố tiểu thái giám nói mười đại ca bà vú từng gọi hắn giúp đỡ trảo chạy miêu, rời đi quá a bố bên người, khả năng cái kia bà vú chính là thừa dịp kia một cơ hội đối a bố dùng là dược, hơn nữa chúng ta ở bên kia nhân hội báo, mười đại ca bà vú theo ôn hi quý phi phòng trong đi ra thời điểm, rơi lệ đầy mặt, vẻ mặt thực không đúng, xem ra là ôn hi quý phi nói gì đó, đáng tiếc tham nghe không hiểu." Kim mẹ có chút tức giận nói, trong cung ai đều biết nói tiểu khanh khách thường xuyên cùng mười đại ca bọn họ cùng nhau ngoạn, này ôn hi quý phi cư nhiên lợi dụng chính mình con, thật sự là ác độc, hổ độc còn không thực tử đâu.
"Nói vậy hoàng thượng cũng biết , đi đem chúng ta trước kia biết đến một ít ôn hi quý phi chuyện tiết lộ cho hoàng thượng bên kia nhân, nếu nàng dám xuống tay, sẽ trả giá đại giới, trong cung không phải nàng ép buộc địa phương." Nói xong chu du hinh nhắm lại mắt, trong cung đấu tranh rất nhiều, trước kia chỉ cần không đề cập đến nàng nàng là sẽ không quản , nhưng là đề cập đến nàng, nàng cũng là sẽ không nương tay , một người nhẫn nại là có hạn độ , tranh giành tình nhân là không sao cả, nhưng là có ý định mưu sát vậy đừng trách nàng không khách khí , đi ra hỗn tổng yếu còn .
Trong cung này ban đêm thực không bình tĩnh, rất nhiều người đều chờ hừng đông đi hiếu trang kia thỉnh an, có thể được đến một ít tin tức, đương nhiên này có địa vị phi tần là không cần , các nàng có chính mình tin tức nơi phát ra, bất quá vẫn là sáng sớm sẽ xem náo nhiệt.
"Thái hoàng thái hậu, tạc cái thật sự là hù chết nô tì , nếu không dận 禟 phúc thiên mệnh đại, thật muốn bị cắn, nô tì khả như thế nào sống a, đáng thương đứa nhỏ, vì tránh né cái kia đại cẩu, cư nhiên nhảy vào bụi hoa lý, bị hoa vết cắt mặt, nô tì thật sự là đau lòng muốn chết." Nói xong nghi phi xuất ra khăn tay lau nước mắt, chính là ánh mắt càng lau càng hồng, vốn không có nước mắt cũng lau ra nước mắt đến đây, cũng không biết tay nàng khăn lý có phải hay không thả hạt tiêu phấn linh tinh gì đó.
"Đúng vậy, thái hoàng thái hậu, này sau. Trong cung đều là một ít lão nhược phụ nhụ, như vậy hung mãnh cẩu đánh tới, ai lẫn mất đi qua, vạn nhất ngài cùng hoàng thái hậu đi dạo sân, gặp gỡ như vậy nguy hiểm khả làm sao bây giờ a, thái hoàng thái hậu, như vậy chuyện cũng không thể dung túng đi xuống ." Một bên ôn hi quý phi cũng giúp đỡ tiếp lời, giống nhau thật sự thực lo lắng dường như.
Hiếu trang như trước vững vàng ngồi, cũng không nói lời nào, trong tay càng không ngừng chuyển một chuỗi phật châu, tuy rằng nhớ kỹ kinh phật, nhưng là nàng cũng không có niệm ra phật tính đến, từ bi tâm địa không có lại đem phật môn hộ pháp kim cương sét đánh thủ đoạn học cái mười thành mười.
"Thái hoàng thái hậu, nghe nói ngày hôm qua tứ đại ca suốt đêm liền đem kia chỉ tàng ngao tiễn bước , ra như vậy chuyện, đều cắn chết người, Hoàng quý phi còn như vậy sủng đứa nhỏ, đều luyến tiếc giết kia chỉ súc sinh, thật đúng là từ mẫu tâm địa, không ngờ như thế chúng ta những người này mệnh còn không bằng một cái cẩu trọng yếu, có phải hay không a đức muội muội." Xem hiếu trang không nói lời nào, ôn hi quý phi quay đầu lại chống lại Đức phi.
"Hoàng quý phi như thế nào giáo dưỡng đứa nhỏ, cùng nô tì không quan hệ." Đức phi lạnh lùng trở về một câu, chuyện này nàng xem rất rõ ràng, cho nên tuyệt sẽ không đi làm kia chỉ chim đầu đàn.
"Hoàng thượng giá lâm..." Thái giám tiêm tế tiếng nói truyền đến, hiếu trang dừng lại chuyển động phật chủ thủ, ngẩng đầu lên, chúng phi cũng vội vàng đứng dậy nghênh đón khang hi.
Chờ tất cả mọi người ngồi xuống sau, hiếu trang nhìn khang hi này mới mở miệng "Hoàng thượng, tạc cái chuyện ai gia cũng không muốn nói cái gì , nên xử lý như thế nào hoàng thượng hẳn là tự do quyết đoán, chính là này trong cung nghị luận đều, hoàng thượng hay là muốn theo lẽ công bằng xử lý hảo, đừng cho mọi người đều rét lạnh tâm."
"Này tự nhiên, Hoàng quý phi lần này bị nhân mưu hại, trẫm tự nhiên muốn tìm ra hung phạm, cấp Hoàng quý phi một cái công đạo, cũng cấp trong cung một cái an bình, này hoàng cung là trẫm hoàng cung, không phải do bất luận kẻ nào gây sóng gió, ngài nói đúng không đối, lão tổ tông." Khang hi đem lão tổ tông này ba chữ niệm thật sự trọng, hắn là cố ý trộm đổi khái niệm , thái hoàng thái hậu muốn xử trí chu du hinh, kia hắn phải bắt hung phạm, này hoàng cung hắn định đoạt.
Hiếu trang toản phật châu thủ không khỏi căng thẳng, nàng xem khang hi kia lạnh như băng ánh mắt, không biết vì sao trong lòng phát lạnh, nàng biết khang hi đây là nói thật, bất quá nàng không sợ hãi, nàng là khang hi tổ mẫu, khang hi không thể đem nàng thế nào, thật muốn xảy ra chuyện, liền đem ôn hi quý phi đẩy dời đi đi thôi.
Ôn hi quý phi nhìn hiếu trang cùng khang hi trong lúc đó đao quang kiếm ảnh, gắt gao toản bắt tay vào làm lý khăn tử, nàng có chút sợ hãi, sợ khang hi thật sự muốn xử trí nàng, nàng biết khang hi đối hắn không có cảm tình, nàng bất quá là khang hi mượn sức các nàng gia tộc công cụ thôi, một cái công cụ hỏng rồi, còn có thể đổi một cái khác, lúc trước nàng tỷ tỷ đã chết, nàng không phải đã tới rồi sao, nữu 鈷 lộc gia nhưng còn có không ít nữ nhi đâu.
Chương 279: đêm hỏi
"Hảo, hảo, hảo, một khi đã như vậy, ai gia không bao giờ nữa quản , ai gia này chết tiệt lão thái bà nói trong lời nói không có một hội nghe, đi ra ngoài, đều đi ra ngoài." Hiếu trang tự nhiên nghe ra khang hi ý tứ trong lời nói, khí ngực thẳng suyễn, nói chuyện cũng thực không khách khí .
"Chủ tử, ngài đừng nóng giận, có chuyện hảo hảo nói." Thủ hiếu trang tô ma còi cô chạy nhanh cấp hiếu trang thuận khí, hiếu trang dù sao thượng mấy tuổi , chính là bảo dưỡng dù cho, cũng không thể như vậy tức giận.
"Nếu lão tổ tông không thoải mái, vậy là tốt rồi hảo nghỉ ngơi, trẫm đi trước cáo lui." Khang hi giống nhau không có thấy hiếu trang ở khó chịu, trực tiếp đứng lên, cấp hiếu trang hành lễ sau đi rồi đi ra ngoài, đi tới cửa thời điểm khang hi đột nhiên đứng lại cũng không quay đầu lại nói "Trẫm hội phái thái y đến hảo hảo cấp lão tổ tông chẩn trị, trong khoảng thời gian này liền đem thỉnh an ngừng đi, không có trẫm cho phép, ai cũng không cần đến quấy rầy lão tổ tông, làm cho lão tổ tông hảo hảo tu dưỡng." Nói xong khang hi đi nhanh tiêu sái đi ra ngoài.
"Thái hoàng thái hậu" xem khang hi đi rồi, hiếu trang sắc mặt cũng thật không tốt, ôn hi quý phi nhỏ giọng kêu một tiếng hiếu trang, chuyện này làm sao có thể nháo thành như vậy, hoàng thượng cư nhiên một chút mặt mũi cũng không cấp thái hoàng thái hậu, trực tiếp bước đi .
"Cút, đều cút xéo đi." Hiếu trang đảo qua kháng trên bàn chén trà, đối với ôn hi quý phi các nàng uống đến, nàng khi nào thì chịu quá như vậy ủy khuất, không ai dám không đem nàng để vào mắt, nhưng là hiện tại già đi già đi, bị một cái không cười con cháu khi dễ đến cùng lên đây, nàng làm sao có thể nuốt hạ này khẩu khí.
Chúng phi ngươi xem ta ta xem ngươi, đều không có ra tiếng, được rồi lễ đều đi ra.
"Ha ha, vẫn là Hoàng quý phi có bản lĩnh, có thể bắt trụ hoàng thượng tâm, hoàng thượng vì nàng ngay cả hiếu đạo cũng không để ý, nhìn xem đem thái hoàng thái hậu khí , tiên đế gia cũng không gì hơn cái này đi." Đi ở trong sân, nghi phi đối bên người Đức phi nói, bất quá ở đây vài cái phi tử đều nghe được.
"Đúng thì thế nào. Đổng ngạc phi ở được sủng ái, lúc đó chẳng phải sớm sẽ chết sao, tại đây trong cung, hoàng thượng ân sủng chính là một phen giết người không thấy máu đòi mạng đao, có thể sống đến cuối cùng mới là thật bản sự." Huệ phi mặt không chút thay đổi nói, không biết là nói cho người khác nghe đâu vẫn là nói cho chính mình nghe đâu.
Chúng phi nghe nói như thế thở dài, không nói cái gì nữa , đều ngồi trên chính mình đuổi tử đi rồi, ở bên ngoài chờ đê giai Tần phi ngươi xem ta ta xem ngươi, không biết vì sao lần này sớm như vậy liền tan. Bất quá không ai trả lời các nàng, xem đầu lĩnh đều đi rồi, các nàng cũng quần tam tụ ngũ tan. Bất quá hiện tại khang hi phi tử nhóm, so với lịch sử thượng thiếu rất nhiều.
"Ngạch nương" nhiều đóa đi đến chu du hinh bên người, nhìn đến chu du hinh đã muốn đi lên hỏi: "Ngạch nương, ngài hảo sao, như thế nào không nằm ?"
"Ngạch nương tốt hơn nhiều. Đến, cùng ngạch nương cùng nhau dùng bữa sáng, một hồi ngươi còn muốn ngoan ngoãn uống dược, tối hôm qua không có mộng yểm đi?" Nghỉ ngơi một đêm, cũng uống thuốc, chu du hinh cảm giác chính mình nhiều . Cũng sẽ không ở trên giường nằm , nằm thời gian dài quá cũng không thoải mái, còn không bằng đứng lên động động.
"Không có. Ta tối hôm qua uống thuốc liền ngủ, vừa cảm giác ngủ thẳng hừng đông, ngạch nương, ta không sao , không cần uống dược được không. Kia dược thực khổ ." Nhiều đóa lôi kéo chu du hinh thủ tát kiều, nàng hiện tại đã muốn không sợ hãi . Vậy không cần uống dược , nàng không thích nhất uống dược .
"Không được, phải đem thái y khai dược uống hoàn, dược khổ trong lời nói làm cho bà vú cho ngươi làm bộ ăn." Tiểu hài tử không có một yêu uống dược , nhưng là chu du hinh lo lắng, sợ nữ nhi lưu lại cái gì tâm lý bóng ma, kia nguy hiểm cảnh tượng, đại nhân nhìn trong lòng đều khẩn trương, huống chi là tiểu hài tử.
"Vậy được rồi" nhiều đóa đành phải ngoan ngoãn đáp ứng rồi, một hồi huệ dao cũng lại đây , ba người ăn xong bữa sáng, đang ở nói chuyện, dận chân đi đến.
"Dận chân, lúc này ngươi không phải ở thượng thư phòng sao, như thế nào hiện tại lại đây ." Chu du hinh nhìn đến con có chút kinh ngạc, thượng thư phòng nhưng là không thể trốn học , nhưng là đối nơi đó quản nhưng là thực nghiêm .
"Ngạch nương, tạc con trai cùng hoàng a mã xin phép , con lo lắng ngài, thừa dịp hạ sớm khóa thời gian quá đến xem ngài, ngạch nương ngài hảo chút sao? ." Dận chân ngồi ở chu du hinh bên người, xem chu du hinh khí sắc tốt hơn nhiều, không giống ngày hôm qua như vậy tái nhợt .
"Ngạch nương tốt hơn nhiều, ngươi đứa nhỏ này, chạy nhanh trở về hảo hảo đi học, buổi chiều hạ khóa lại đến bồi ngạch nương đợi là tốt rồi." Chu du hinh cười nhu nhu con đầu, con thanh nàng, làm cho trong lòng nàng ấm áp .
"Ân, con cái này đi trở về, ngạch nương ngài hảo hảo nghỉ ngơi, đừng mệt nhọc , này sự tình con nơi đi để ý." Dận chân gật gật đầu, hắn thời gian cũng không nhiều, tuy rằng xin phép rồi, nhưng là cũng không thể trở về đã quá muộn, nơi đó cũng không phải chỉ có hắn một cái hoàng tử, hắn không nghĩ tự cấp ngạch nương tăng thêm một ít lời đồn đãi toái ngữ .
Xem dận chân phải đi, nhiều đóa chạy nhanh giữ chặt hắn "Tứ ca, thực xin lỗi, nếu không ta đem a bố mang đi ra ngoài sẽ không sẽ phát sinh như vậy chuyện, còn làm hại a bố bị tiễn bước , tứ ca, ngươi không cần tự giận mình được không."
"Ngươi a, chỉ cần ngươi đừng lại bướng bỉnh , tứ ca liền niệm a di đà phật , nếu ngạch nương thật sự đã xảy ra chuyện, xem tứ ca như thế nào trừng phạt ngươi, bất quá lần này cũng không thể quên đi, buổi chiều tứ ca cho ngươi mang lại đây một quyển số học đề, hạn ngươi trong vòng 3 ngày tối hôm qua, không được làm cho huệ dao giúp ngươi, làm không xong chúng ta tiếp theo phạt." Nói xong bắn một chút nhiều đóa ót, xoay người đi rồi.
"Ngạch nương... Người xem tứ ca a, ta đều xin lỗi , hắn còn phạt ta." Nàng không thích nhất chính là làm ra vẻ nghiệp , huống chi là một quyển toán học đề, ngẫm lại liền đau đầu, tuy rằng chính là hai mươi trong vòng thêm phép trừ, nhưng là cũng muốn chính mình tính a.
"Đừng tìm ta, a bố nhưng là ngươi tứ ca từ nhỏ nuôi lớn , bởi vì ngươi tự tiện đem a bố dẫn theo đi ra, làm hại a bố bị tiễn bước, ngươi tứ ca phạt ngươi làm ra vẻ nghiệp là khinh , nếu ngạch nương liền đánh ngươi mông , ngươi tứ ca không thể tùy ý ra cung, không thấy được a bố, cũng không biết a bố thế nào , tàng ngao nhưng là thực trung thành , sẽ không nháo tuyệt thực đi." Chu du hinh nhớ tới trước kia xem một cái tin tức, chính là tàng ngao chủ người đã chết, kia chỉ tàng ngao liền chính mình tuyệt thực đã chết, cẩu trung thành độ nhưng là rất cao , tuy rằng dận chân làm cho bình thường chiếu cố a bố tiểu thái giám cũng đi theo , nhưng là a bố không chuẩn thật sự hội cáu kỉnh đâu.
"A, kia khả làm sao bây giờ a, a bố muốn thật sự tuyệt thực đã chết, tứ ca không thể đau lòng tử, ngạch nương, ngài mau tưởng nghĩ biện pháp a, nếu không ta đi cầu hoàng a mã, làm cho hắn đồng ý a bố hồi cung." Nghe được a bố khả năng hội tuyệt thực mà tử, nhiều đóa sợ hãi , tuy rằng nàng thường xuyên khi dễ a bố, nhưng là cũng không hy vọng a bố tử a.
"Làm sao bây giờ, rau trộn, ngươi hoàng a mã tuyệt không cùng giải quyết ý a bố hồi cung , ngươi thành thành thật thật đợi đi." Chu du hinh thực bất nhã phiên một cái xem thường, phía sau biết sợ hãi , này tiểu nha đầu thật sự là nên hảo hảo giáo huấn một chút , vừa vặn thừa dịp cơ hội này làm cho nhiều đóa thu liễm một chút, như vậy nàng cũng có thể thanh tĩnh vài ngày .
Chu du hinh này an tâm dưỡng thai, ôn hi quý phi lại bị vây nước sôi lửa bỏng bên trong, bà vú đã muốn bị khang hi phái tới nhân kêu đi rồi, nàng cũng bị cấm chừng , hiện tại nàng sợ hãi, nàng biết việc này giấu giếm không được, hiện tại nàng tưởng cùng ngoài cung truyền cái tin tức đều truyền không ra đi, trong nhà không ai có thể giúp nàng cầu tình .
Hôm đó ban đêm, khang hi đi vào ôn hi quý phi dực khôn cung, khang hi mặt không chút thay đổi ngồi ở ghế trên uống trà, mà ôn hi quý phi còn vẫn duy trì thỉnh an tư thế không thể động, bởi vì khang hi không có kêu nàng đứng lên.
Như vậy thời gian không biết đi qua quá lâu, lâu đến ôn hi quý phi cảm giác nàng rốt cuộc đứng không nổi thời điểm, khang hi ra tiếng "Đứng lên đi "
Ôn hi quý phi thở dài nhẹ nhõm một hơi, đứng thời gian dài như vậy bãi hành lễ tư thế, cũng chính là nàng vẫn là cô nương khi đi theo giáo dưỡng mẹ học quy củ thời điểm mới đã đứng thời gian dài như vậy, từ vào cung mỗi ngày hưởng thụ hoa y mỹ thực, cũng không có nhân làm cho nàng lập quy củ, tiến cung chính là quý phi, lúc trước chịu tội cảm giác nàng đã muốn đã quên, không nghĩ tới hôm nay lại cảm thụ một lần.
"Ngươi tiến cung cũng có ba năm đi" khang hi buông chén trà nói, bất quá cũng không có nhìn về phía ôn hi quý phi.
"Đúng vậy, mau ba năm , chỉ chớp mắt dận nga năm nay đều hai tuổi , hoàng thượng, nay cái dận nga còn nhớ kỹ tìm hắn hoàng a mã đâu, nếu không nô tì đi thôi dận nga gọi tới, kia đứa nhỏ nói muốn niệm thi cho ngài nghe đâu." Ôn hi quý phi cười nói, nàng biết khang hi là làm gì đến đây, nhưng là nàng sẽ không buông tay , cho dù là ai giãy dụa cũng tốt, nàng sẽ không nhận thua , đối, nàng còn có dận nga, dận nga còn nhỏ như vậy, không thể hiện tại vốn không có ngạch nương.
"Không cần, trẫm có chút muốn nói với ngươi nói, vẫn là không cần bị đứa nhỏ nghe được hảo." Khang hi ngẩng đầu nhìn thoáng qua ôn hi quý phi, lại làm cho ôn hi quý phi cảm giác tiến vào vết nứt, trong phòng thán chậu than cũng không thể làm cho nàng cảm giác được một tia ấm áp.
"Hoàng thượng" ôn hi quý phi khẩn cầu nhìn khang hi, hy vọng hắn có thể mềm lòng, phóng nàng một con ngựa.
Đáng tiếc khang hi cùng ôn hi quý phi não tín hiệu không có ở một cái tần suất thượng, khang hi không có tiếp thu đến, chính là khang hi có thể tiếp thu đến, nhưng là hội tự động che chắn."Cái kia bà vú đã muốn đều nói , ngươi còn có cái gì đâu có sao, không cần cho trẫm kêu oan, sự tình rốt cuộc sao lại thế này ngươi chỉ trẫm cũng biết."
"Ha ha ha..." Ôn hi quý phi đại bật cười, cười nước mắt đều đi ra "Là ta làm có thế nào, ta chính là ngóng trông nàng tử, nàng đã chết liền không ai có thể ngăn cản ta lên làm hoàng hậu, dựa vào cái gì cái kia nữ nhân muốn cao ta một đầu, các nàng Đông gia tính cái gì, bất quá là hán quân kỳ xuất thân, nàng có cái gì tư cách đứng ở ta trên đầu, ta là đứng đắn mãn châu khanh khách, nàng tính cái gì." Có chút điên cuồng ôn hi quý phi đột nhiên bình tĩnh xuống dưới, bổ nhào vào khang hi bên người, bắt tay khoát lên khang hi trên đùi "Hoàng thượng, ngài trong lòng thật sự một chút đều không có nô tì sao, nô tì là cỡ nào yêu ngài a, nô tì lần đầu tiên nhìn thấy ngài, liền yêu thượng ngài, có thể đi vào cung là của ta giấc mộng, nhưng là cái kia thời điểm tỷ tỷ của ta ở trong cung, ta biết ta vào không được, biết được nói tỷ tỷ của ta đã chết, ta là lại khổ sở lại cao hưng, ta biết ta có thể thế thân tỷ tỷ của ta đến yêu ngài đâu, ngài không có tỷ tỷ của ta, còn có ta, ta cũng có thể trở thành đứng ở ngài bên người cái kia nữ nhân, nhưng là đâu, ba năm , ta tiến cung đều ba năm , ngài trong mắt chỉ có Đông gia cái kia nữ nhân, ngài chưa từng chân chính nhìn đến nô tì a, nô tì làm sao có thể không hận, nàng đã chết, ngài có thể nhìn đến ta , có thể nhìn đến ta ..." Nói đến sau lại, ôn hi quý phi có chút nói năng lộn xộn , mỹ nhân Lê Hoa mang vũ vẻ mặt sẽ làm nam nhân tâm động, đáng tiếc khang hi như trước bộ mặt biểu tình, phóng phật không có nghe đến ôn hi quý phi trong lời nói dường như.
Chương 280: lãnh
"Ha ha" khang hi cười lạnh một tiếng, xoay người kháp trụ ôn hi quý phi cằm "Trẫm không phải ba tuổi tiểu hài tử, ngươi thật sự yêu trẫm sao, trẫm như thế nào một chút đều không có cảm nhận được, ngươi yêu chỉ có chính ngươi, yêu là hoàng hậu cái kia vị trí, hiện tại đem nói ba hoa chích choè, chậm, thu hồi ngươi kia nước mắt, đừng làm cho trẫm ghê tởm." Nói xong khang hi đẩy ra ôn hi quý phi đứng lên.
"Phía trước ngươi hồ nháo, làm một ít tay nhỏ bé chân, trẫm không muốn để ý ngươi, cho ngươi cảnh cáo cho ngươi an phận điểm, không nghĩ tới ngươi không biết hối cải, trẫm nói cho ngươi, Hoàng quý phi không phải ngươi có thể xuống tay , trẫm nữ nhân rất nhiều, thiếu ngươi một cái không tính cái gì, một hồi lý đức toàn hội dẫn người toàn diện tiếp qn của ngươi dực khôn cung, ngươi ngay tại này hảo hảo dưỡng bệnh đi, về phần dận nga, vì bệnh của ngươi khí không truyền cho hắn, trẫm hội đem kia đứa nhỏ mang đi." Nói xong, khang hi sẽ phẩy tay áo bỏ đi.
"Hoàng thượng, ngài không cần như vậy đối nô tì a, nô tì biết sai rồi, nô tì cũng không dám nữa , hoàng thượng, nô tì nguyện ý bế môn tư quá, chỉ cầu ngài không cần đem dận nga mang đi, đó là nô tì mệnh a, hoàng thượng..." Ôn hi quý phi bổ nhào vào khang hi bên người gắt gao bắt lấy khang hi đùi cầu xin nói.
"Người tới" khang hi hô một tiếng, bên ngoài lập tức tiến vào ba cái mẹ "Đem nàng rớt ra, xem trọng nàng." Khang hi rất tức giận, hắn muốn giam cầm ôn hi quý phi, làm cho nàng chậm rãi ốm chết, như vậy đối ngoại cũng tốt có cái lí do thoái thác, cho dù nữu 鈷 lộc gia biết chân tướng có năng lực thế nào, đến lúc đó cho bọn hắn một chút ưu việt là đủ rồi, nữu 鈷 lộc gia ước gì cho nữa tiến một cái nữ nhi đến.
"Hảo hảo dưỡng bệnh của ngươi" nói xong khang hi nhìn thoáng qua giãy dụa ôn hi quý phi sau xoay người đi rồi.
Ngoài cửa lý đức toàn đã muốn đang chờ , chính là hắn trong lòng ôm một cái chăn, bên trong tựa hồ bọc cái gì, lý đức toàn xem khang hi đi ra , chạy nhanh hỏi: "Vạn tuế gia, này mười đại ca làm sao bây giờ." Nguyên lai trong chăn là ngủ mười đại ca.
"Trước ôm hồi Kiền Thanh cung đi." Khang hi thở dài một hơi, này con trai như thế nào an bài a. Hắn này phi tử nhóm thân phận đều so với ôn hi quý phi thấp, dưỡng mười đại ca còn có chút chịu thiệt , chu du hinh nhưng thật ra thích hợp, nhưng là chu du hinh kia đã muốn có ba cái đứa nhỏ , hiện tại trong bụng còn hoài một cái, căn bản chiếu cố bất quá đến, hiện tại mười đại ca chỉ có thể đi theo hắn bên người ngốc đoạn thời gian , về sau lại an bài đi.
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh phải đến tin tức "Nương nương, xem ra lần này hoàng thượng là thật hạ ngoan thủ . Dực khôn cung nhân toàn thay đổi, đi theo ôn hi quý phi bên người mọi người là mẹ, ôn hi quý phi là thế nào đều đi không được. Ngoại nhân cũng vào không được, hơn nữa hoàng thượng đối ngoại nói ôn hi quý phi được bệnh nặng, bất quá ôn hi quý phi thật là ở uống thuốc, chính là đó là đòi mạng dược thôi." Nói xong Kim mẹ lại có chút đồng tình, chờ tử tư vị nhưng là chịu khổ sở . Nhất là một cái đại người sống chậm rãi hầm , ngay cả cầu cứu không không được.
"Ai, này oán được ai, nếu ôn hi quý phi thành thành thật thật , liền không có sự tình hôm nay, chẳng sợ nàng làm không hơn hoàng thượng. Một cái Hoàng quý phi thân phận vẫn phải có, mười đại ca tương lai cũng sẽ không sai được, nhưng là nàng thấy không rõ. Thẳng đến hoàng hậu vị trí đi, nữu 鈷 lộc gia đã muốn ra một vị hoàng hậu, không có khả năng ra lại một cái hoàng hậu, làm này đó đều là phí công thôi, hiện tại đem chính mình mệnh đáp đi vào. Lưu lại một hai tuổi đứa nhỏ thôi." Chu du hinh nhắm mắt tựa vào ghế trên, biết khang hi vô tình. Nhưng là biết này đó trong lòng lại có chút rét run, tuy rằng làm việc này không phải nhằm vào nàng, nhưng là nàng cũng sẽ sợ, vạn nhất có một ngày nàng có phải hay không cũng sẽ rơi vào cùng ôn hi quý phi giống nhau kết cục, hiện tại nàng cùng khang hi có giống nhau lợi ích, nhưng là có một ngày nàng lợi ích xúc phạm khang hi lợi ích, không biết khang hi còn có thể hay không dung hạ nàng.
"Vô luận nói như thế nào, không có ôn hi quý phi từng bước ép sát, nương nương ngài cũng có thể thoải mái một ít , lời nói đại bất kính trong lời nói, trong cung nếu không nữa thái hoàng thái hậu, nương nương ngài cho dù hết khổ , khác phi tử cho dù lại có thể ép buộc, cũng làm ầm ĩ không đứng dậy, còn có hoàng thái hậu là cái mặc kệ đúng vậy, này sau. Cung còn không phải nương nương ngài định đoạt , đến lúc đó liền thoải mái hơn." Kim ma 0 ma cố ý hướng hảo phương diện nói, nàng biết chu du hinh để ý là cái gì, nói trắng ra là chính là không có cảm giác an toàn.
"Đúng vậy, nhiều năm con dâu hầm thành bà, nhưng là còn sớm rất, thái hoàng thái hậu đừng nhìn mấy tuổi lớn, nhưng là thân mình hảo rất, còn có vài năm sống đầu, bản cung sẽ chịu đựng, tốt lắm, mẹ ngươi đi trước đi, bản cung không có việc gì, làm cho bản cung chính mình đãi một hồi." Chu du hinh làm cho Kim mẹ đi xuống sau, trong lòng nghĩ hiếu trang chuyện, hiện tại ôn hi quý phi đã muốn không đủ gây cho sợ hãi , mặc kệ là nàng ra thủ vẫn là nương khang hi thủ trừ bỏ ôn hi quý phi đều hảo, ôn hi quý phi chuyện tình cuối cùng là trôi qua, nhưng là hiếu trang kia vẫn là một cái đại phiền toái.
Khang hi làm nhiều như vậy năm hoàng đế, tự nhiên biết nàng ngạch nương là chết như thế nào, nhưng là hắn đều thu thập không được hiếu trang, không phải thu thập không được, là không thể động, đầu tiên hiếu trang Từ Ninh cung sẽ không là dễ dàng như vậy cắm vào đi nhân , hiếu trang cầm giữ nhiều như vậy năm sau. Cung, bên trong loan loan vòng rất rõ ràng, muốn hại nàng không phải dễ dàng như vậy, không giống ở tivi diễn ở dược vật thượng làm chút tay chân có thể đem hiếu trang thu thập điệu đơn giản như vậy , bằng không khang hi cũng sẽ không chờ cho tới hôm nay, nói sau hiếu trang bên người cũng có tin được thái y thủ , thuốc bổ bổ thân mình, thân thể tự nhiên tốt lắm, duy nhất có thể làm chính là không ngừng kích thích nàng, dù sao cũng là thượng tuổi nhân, cả ngày sốt ruột thượng hoả, ai cũng chịu không nổi, một cái không tốt sẽ trúng gió, tuy rằng làm như vậy có chút thiếu đạo đức, nhưng là đối với hiếu trang mà nói này đó đây đều là tiện nghi , đi ra hỗn tổng yếu còn . Âm mưu khó đối phó hiếu trang, đành phải ngoạn dương mưu , một người tối để ý cái gì, càng không chiếm được cái gì, hoặc là tối để ý gì đó đang không ngừng mất đi, như vậy cuối cùng này nhân khẳng định hội điên cuồng, như vậy đừng có thể có thể bắt lấy cơ hội, dục muốn này vong tất yếu này cuồng chính là đạo lý này.
Cho nên chu du hinh quyết định trước nhìn xem, nàng trong tay không có hiếu trang nhược điểm, chính là có một chút tiểu nhược điểm cũng không thể đem hiếu trang thế nào, nàng dù sao cũng là đời thanh thái hoàng thái hậu, là thiên hạ không tôn quý nhất nữ nhân, cũng là một loại tượng trưng, không phải có thể dễ dàng chửi bới , chính là khang hi nguyện ý, này dòng họ cũng sẽ không nguyện ý , cho nên sẽ đối phó hiếu trang, phải muốn nhất kích trí mạng, tuyệt không cấp nàng bị cắn ngược lại một cái cơ hội, mà này thời cơ là hiện tại sở không cụ bị , chỉ có thể chờ đợi, trước nhìn xem khang hi muốn đem hiếu trang thế nào đi.
Kiền Thanh cung, khang hi vừa hạ hướng, đang ở cùng phía sau lý đức toàn công đạo cái gì, phía sau mười đại ca chạy tới, mặt sau đi theo hắn tân bà vú "Tiểu chủ tử, ngài chậm một chút, mau trở về đi thôi, nơi này không thể chạy loạn ."
Mười đại ca đã muốn thấy được khang hi, nhìn khang hi, hắn đột nhiên có chút sợ hãi , bất quá vẫn là đánh bạo đi đến khang hi bên người, cõng tay nhỏ bé nói "Hoàng a mã, ta cũng không thể được đi xem ngạch nương, con không nghĩ ở Kiền Thanh cung đợi, nơi này nhân ta đều không biết, đều không có nhân cùng ta ngoạn." Hắn bị đưa Kiền Thanh cung đã muốn hai ngày , vừa mới bắt đầu thực tân kỳ, nhưng là một lúc sau hắn đã nghĩ đi trở về, nơi này mọi người lạnh như băng , làm sao cũng không có thể tùy tiện đi lại, ngay cả nói chuyện đều phải nhỏ giọng, hắn không thích nơi này.
"Hồ nháo cái gì, ngươi ngạch nương bị bệnh, nào có tinh lực chiếu cố ngươi, hảo hảo đi theo bà vú ngoạn, bằng không trở về nhìn thư đi." Khang hi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái mười đại ca, hắn việc thật sự, làm sao có thời giờ dỗ hắn ngoạn.
"Kia, hoàng a mã, ta đi tìm bát tỷ ngoạn được không." Xem khang hi không đồng ý, mười đại ca chạy nhanh đổi một cái điều kiện, dù sao hắn không muốn đãi tại đây .
"Đi thôi, bất quá không được lại đi địa phương khác, một hồi trẫm làm cho người ta đi tiếp ngươi trở về." Khang hi nhìn này con trai, cuối cùng vẫn là mềm lòng đồng ý, nếu địa phương khác hắn là sẽ không đáp ứng , nhưng là chu du hinh nơi đó vẫn là có thể , đại nhân trong lúc đó chuyện, chu du hinh sẽ không liên lụy đến tiểu hài tử.
Nhìn vô cùng cao hứng chạy con, khang hi thở dài một hơi sau, xoay người đi ngự thư phòng , hắn còn có rất nhiều sự tình muốn việc, dận nga tương lai phải nhờ vào chính hắn tạo hóa .
"Bát tỷ, bát tỷ, ta tới tìm ngươi chơi." Đến thừa kiền cung, mười đại ca mà bắt đầu kêu to, trước kia hắn cũng như vậy kêu lên, Hoàng quý phi đều không có nói hắn.
"Kêu la cái gì, ai cho ngươi đến, nơi này không chào đón ngươi." Nhiều đóa nghe được mười đại ca thanh âm, nổi giận đùng đùng chạy đi ra, nàng đã muốn biết là ôn hi quý phi yếu hại ngạch nương , cho nên hắn không cần cùng mười đại ca cùng nhau chơi.
"Bát tỷ... Ngươi làm sao vậy, vì sao không cùng ta chơi?" Mười đại ca nhìn nhiều đóa, hắn vô cùng cao hứng đến, không nghĩ tới bát tỷ cư nhiên không để ý tới hắn , không thấy được ngạch nương, bát tỷ cũng không bồi hắn chơi, mười đại ca có chút khổ sở.
"Ngươi ngạch nương..." "Nhiều đóa, câm miệng." Nhiều đóa vừa muốn nói gì, bị chu du hinh đánh gãy , "Dận nga đến đây, đến, đến trong phòng ngoạn đi, không cần để ý ngươi bát tỷ, nàng ở cáu kỉnh đâu." Chu du hinh đối mười đại ca vẫy tay, thuận tiện trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nhiều đóa, đứa nhỏ này nói cái gì đều nói.
Không phải nàng thánh mẫu, mà là ôn hi quý phi đều phải chết , nàng còn cùng một cái sắp không nương đứa nhỏ so đo cái gì, nói sau mười đại ca vẫn là thực đáng yêu , nàng hiện tại hoài có bầu, tình thương của mẹ tràn ra , thấy tiểu hài tử đã nghĩ ôm một cái, đương nhiên, nàng kia nghịch ngợm nữ nhi không tính ở bên trong.
"Ngạch nương..." Nhiều đóa ở phía sau đọa chân, lớn tiếng kêu chu du hinh, ngạch nương như thế nào như vậy thôi, này không phải dẫn sói vào nhà sao.
"Đừng kêu, ngạch nương làm hoa quả caramen đã muốn làm tốt , ngươi bất quá đến, ngạch nương liền đều cho ngươi mười đệ ăn." Chu du hinh nắm mười đại ca thủ cũng không quay đầu lại nói, nữ nhi thực thích hoa quả caramen, tiền hai ngày nàng không thoải mái, không có tinh lực cấp nữ nhi làm, phía trước nữ nhi nghe được có caramen ăn thực vui vẻ đâu.
Mười đại ca phía sau cao hứng , quay đầu đối với nhiều đóa thè lưỡi thị uy một chút, tiểu hài tử loại này không được tự nhiên tính tình đại nhân thế giới là không biết , một chuyện nhỏ, có thể làm cho các nàng thực vui vẻ.
Nhìn đến mười đại ca cùng chính mình thị uy, nhiều đóa đối với mười đại ca nhéo xoay chính mình tiểu quyền đầu, dám cùng nàng thị uy, xem nàng không tấu hắn, bất quá phía sau vẫn là ăn caramen trọng yếu, cái khác đều phải sang bên đứng, đó là ngạch nương cấp nàng làm , không thể làm cho mười đại ca đều ăn.
Chương 281: một
Trong khoảng thời gian này trong cung áp khí rất thấp, thái hoàng thái hậu đóng cửa tĩnh dưỡng, ôn hi quý phi bệnh nặng, cũng là đóng cửa từ chối tiếp khách, phi tử nhóm lệ đi vấn an cũng ngừng, đều ở đều tự trong cung thành thành thật thật ngốc , ngay cả xuyến môn cũng rất ít , các cũng rất ít vui cười , đều là vội vàng việc việc .
Bất quá như vậy không khí không có ảnh hưởng đến thừa kiền cung, nơi này như trước thực náo nhiệt "Ngạch nương, thật lớn tuyết a, cùng lông ngỗng dường như." Nhiều đóa cười chạy tiến vào, thượng một lần nhìn thấy đại tuyết thời điểm nàng còn là bị người ôm y y nha nha học ngữ tiểu oa nhi, hiện tại có thể ở tuyết lý chạy, có thể tự mình cảm thụ tuyết lạnh lẽo, làm cho nhiều đóa thực vui vẻ.
"Ngươi đứa nhỏ này, bên ngoài lạnh như vậy còn ra bên ngoài chạy, bị cảm làm sao bây giờ." Chu du hinh ôm chầm này nghịch ngợm nữ nhi, có giáo dưỡng mẹ quản , đứa nhỏ này vẫn là như vậy nghịch ngợm, thật sự là làm cho người ta đau đầu.
"Ngạch nương, ta không lạnh, ngươi xem tay của ta thực ấm áp." Nhiều đóa bắt tay thượng cái bao tay hái xuống, đem chính mình tay nhỏ bé dán tại chu du hinh trên mặt, làm cho nàng cảm thụ một chút chính mình trên tay độ ấm.
"Thủ nóng có người đau, nhiều người như vậy đau ta, tay của ta thực ấm áp đâu." Nhiều đóa cười đối chu du hinh triển lãm một chút của nàng tiểu béo thủ, ghé vào chu du hinh bụng thượng hỏi "Ngạch nương, hôm nay đệ đệ động sao?" Từ nghe chu du hinh nói qua máy thai sau, nhiều đóa thường xuyên hội ghé vào chu du hinh bụng thượng cảm thụ một chút.
"Tiểu tử kia hiện tại đang ngủ, không hề động, chờ hắn động thời điểm, ngạch nương lại nói cho ngươi." Chu du hinh sờ sờ nữ nhi tóc cười nói, nàng mang thai đã muốn năm nguyệt , máy thai đã muốn có thể rõ ràng cảm nhận được .
"Vậy được rồi" biết đệ đệ không nhúc nhích tĩnh, nhiều đóa đành phải đứng lên, bất quá vẫn là nhẹ nhàng vỗ vỗ chu du hinh đột khởi bụng "Đệ đệ, ngươi muốn ngoan ngoãn ngủ, như vậy mới có thể trưởng mau, ta chờ ngươi đi ra ngoạn."
Chu du hinh chính là cười nhìn nữ nhi cùng trong bụng đứa nhỏ tiểu hỗ động, lúc trước hoài nhiều đóa thời điểm. Dận chân cũng là như thế này, bất quá dận chân hiện tại việc học rất nhiều, không thể thường xuyên lại đây.
Chu du hinh đang ở giáo nữ nhi đọc sách nhận thức tự thời điểm, khang hi đến đây, không chỉ có hắn đến đây, mặt sau còn đi theo một cái tiểu cái đuôi, hiện tại ôn hi quý phi bệnh nặng, khang hi đành phải chính mình mang theo mười đại ca, bất quá mười đại ca thường xuyên hướng thừa kiền cung tìm nhiều đóa ngoạn.
"Như thế nào phía sau đến đây, bên ngoài còn rơi xuống đại tuyết đâu." Nhìn cung nữ tiếp nhận khang hi áo choàng hậu chu du hinh mới hỏi nói.
"Vừa mới mang theo dận nga nhìn hắn ngạch nương . Ôn hi quý phi hôn mê , trẫm mang theo dận nga đến này tán giải sầu." Khang hi sờ sờ mười đại ca đầu, mười đại ca có chút ủ rũ ủ rũ . Thật vất vả gặp được ngạch nương, nhưng là ngạch nương hôn mê , ngay cả một câu đều không thể nói.
"Phải không, đến mười đại ca, không có việc gì . Chậm rãi ngươi ngạch nương sẽ tốt, lần sau nhìn ngươi ngạch nương có thể cùng nói chuyện với ngươi , nhiều đóa, đi mang theo ngươi mười đệ ngoạn." Chu du hinh làm cho mười đại ca đi theo nhiều đóa thượng một bên chơi đùa cụ đi, hôn mê, bất quá là khang hi không nghĩ làm cho mười đại ca cùng ôn hi quý phi nói chuyện một loại thủ đoạn thôi. Bất quá hiện tại ôn hi quý phi quả thật là thật bị bệnh, hơn nữa thực nghiêm trọng, không biết khang hi làm cho ôn hi quý phi ăn là thuốc gì. Như vậy một chút chờ tử vong, thật đúng là không bằng trực tiếp giết ôn hi quý phi thống khoái đâu.
Nhìn kia hai cái ở kháng thượng đùa vui vẻ đứa nhỏ, khang hi cũng không từ cười cười, đối cho hắn đổ trà sữa chu du hinh nói: "Lại đây ngồi đi, trẫm có chuyện với ngươi nói."
Chu du hinh nhìn khang hi liếc mắt một cái. Buông ấm trà ngồi vào một bên.
"Ôn hi quý phi thân mình không được, khả năng hầm không mất bao nhiêu thời gian . Còn có hơn một tháng liền lễ mừng năm mới , trong cung cũng không hảo tổ chức đại tang sự, nhu muốn cái gì làm cho người ta trước tiên chuẩn bị đi ra, dựa theo Hoàng quý phi cấp bậc làm đi." Nói xong khang hi nhìn thoáng qua đùa vui vẻ mười đại ca, không lên tiếng nữa .
Chu du hinh đang cầm trong tay nóng nóng trà sữa, nhưng là trong lòng như trước ở rét run, nàng hiểu được khang hi đây là cái gì ý tứ, chính là không nghĩ làm cho ôn hi quý phi sống quá năm nay , một cái mạng người cứ như vậy dễ dàng bị quyết định sinh tử, mặc kệ sau khi như thế nào vinh quang, nhưng là người đã chết chính là đã chết, này thân phận còn có cái gì dùng.
"Nô tì đã biết, hội lập tức công đạo đi xuống, chính là mười đại ca làm sao bây giờ, đứa nhỏ này vừa qua khỏi hai tuổi, còn có ngạch nương chiếu cố sao được, đem hắn đặt ở ai bên người thích hợp a." Tuy rằng nàng cùng ôn hi quý phi không đối phó, nhưng là tử đều phải chết , đem mười đại ca an bài tốt lắm, coi như làm tốt sự .
"Dận nga a, việc này trẫm còn chưa nghĩ ra làm sao bây giờ, vốn dận nga phóng tới ngươi này dưỡng nếu thích hợp nhất , nhưng là ngươi đứa nhỏ này đã muốn vài cái , thế nào còn có nhiều như vậy tinh lực chiếu cố dận nga, nhưng là đem dận nga phóng tới khác phi tử kia, trẫm cũng lo lắng, hiện tại hoàng thái hậu bên người dưỡng ngũ đại ca cùng cửu khanh khách, trẫm cũng không hảo sẽ đem dận nga đưa đi qua, hơn nữa dận nga còn quá nhỏ, một mình ở tại đại ca sở làm cho nô tài nhóm nhìn, trẫm cũng lo lắng, ngươi có cái gì chú ý sao?" Khang hi cũng là có chút phát sầu, nếu mười đại ca đại chút hoàn hảo an bài, chính là không để hạ cái kia phi tử danh nghĩa cũng tốt an bài, nhưng là đứa nhỏ nhỏ như vậy, giao cho người khác hắn là thật sự lo lắng, có thể toàn tâm toàn ý chiếu cố người khác đứa nhỏ nữ nhân rất ít, nhưng lại không thể thời gian dài đem dận nga đặt ở chính mình bên người, dù sao lúc trước hắn chỉ dưỡng thái tử, hiện tại lại dưỡng nhất con trai ở Kiền Thanh cung, chỉ biết mang đến rất nhiều phiền toái.
"Trong cung thích hợp nhất chính là hoàng thái hậu, thật sự không được khiến cho ngũ đại ca hoặc là cửu khanh khách hồi chính bọn họ ngạch nương bên người đi, làm cho mười đại ca đi hoàng thái hậu kia, mười đại ca đến nô tì này, cũng là có thể, nhưng là ôn hi quý phi chuyện dù sao cùng nô tì có liên quan hệ, muốn là có người ở mười đại ca trước mặt nói cái gì đó, đến lúc đó nô tì cũng sẽ không hảo quản giáo ." Chu du hinh biết khang hi trong lòng suy nghĩ cái gì, thái tử ở trong lòng hắn là đặc thù , cho nên khang hi là sẽ không lại dưỡng một cái đứa nhỏ tại bên người , như vậy chỉ có hoàng thái hậu thích hợp nhất , chu du hinh cũng không tưởng đem mười đại ca này phiền toái kéo đến chính mình bên người đến, không phải không thích mười đại ca, mà là sợ mười đại ca nghe được một ít lời đồn đãi, làm xảy ra chuyện gì đến, tiểu hài tử là dễ dàng nhất bị lợi dụng .
"Ân, khiến cho cửu khanh khách hội Đức phi kia đi, hiện tại Đức phi bên người không có một đứa nhỏ, cửu khanh khách trở về cũng tốt, trẫm một hồi đi theo hoàng thái hậu nói một tiếng." Khang hi nghĩ nghĩ cũng đáp ứng rồi "Làm cho dận nga ở ngươi này đợi đi, trẫm đi xem đi hoàng thái hậu kia." Nói xong khang hi bước đi .
Sáng sớm chu du hinh đang ở cùng đứa nhỏ dùng bữa sáng, Kim mẹ vội vàng việc việc đi đến "Nương nương, ôn hi quý phi nương nương một ."
"Ân, đã biết, dựa theo chuẩn bị tốt làm đi, nhiều đóa, huệ dao, các ngươi đều đem trang sức đi, trở về đổi trắng trong thuần khiết quần áo, đều đi chuẩn bị đi." Chu du hinh phất phất tay, làm cho nhiều đóa các nàng đều tự mẹ đem đứa nhỏ dẫn đi chuẩn bị.
Từ lần trước khang hi sau khi nói qua đã qua đi nửa tháng , ôn hi quý phi vẫn là đi rồi, chu du hinh đi đến phía trước cửa sổ, đẩy ra cửa sổ, nhìn bên ngoài rơi xuống đại tuyết, tâm tình rất là trầm thấp, một cái hai mươi đến tuổi nữ hài tử như vậy bước đi , ở hiện đại như vậy nữ hài tử đại bộ phận còn tại học đại học, nhưng là ở cổ đại, đấu tranh thất bại, của nàng mệnh sẽ không có, này hết thảy rốt cuộc là ai lỗi.
Đột nhiên chu du hinh bụng bị giật mình, chu du hinh cúi đầu sờ sờ chính mình bụng "Cục cưng, ngươi có biết mẹ không vui là đi, mẹ không có việc gì, một hồi là tốt rồi, mẹ thực kiên cường, nhất định hội bảo vệ tốt các ngươi ."
Bởi vì tới gần cửa ải cuối năm, cho nên ôn hi quý phi lễ tang không có đại làm, chu du hinh là phụ nữ có thai, cổ nhân sợ va chạm , cho nên là không cho phép phụ nữ có thai đi , vừa vặn này khóc sướt mướt trường hợp chu du hinh cũng không muốn đi xem, sở hữu chuyện đều công đạo cho Kim mẹ đi làm.
Lúc này chu du hinh đang ở phòng vẽ tranh họa một bức bức họa, họa thượng nữ nhân chính là ôn hi quý phi, đây là mười đại ca cùng nàng cầu , mười đại ca biết nàng hội họa họa, hơn nữa họa nhân họa thực quá thật, mấy ngày hôm trước mười đại ca đến thừa kiền cung cố ý tìm đến nàng cùng nàng nói muốn muốn một bộ hắn ngạch nương bức họa, hắn ngạch nương sẽ chết , hắn về sau sẽ không còn được gặp lại ngạch nương , sợ chính mình quên mất ngạch nương bộ dáng, mười đại ca cầu nàng họa một bức ôn hi quý phi bức họa lưu niệm.
Nhìn cái kia trong mắt rưng rưng đứa nhỏ, chu du hinh mềm lòng , đáp ứng giúp hắn họa một bức, bức họa lập tức sẽ hoàn công , ôn hi quý phi phía sau cũng đi rồi.
Chu du hinh nghe được phía sau có tiếng bước chân, nhìn lại là khang hi đến đây, khang hi đã ở nhìn chăm chú vào này bức họa giống.
"Họa chân tướng, làm cho người ta bồi tốt lắm cấp dận nga đưa đi đi." Phòng vẽ tranh có chút loạn, khang hi tìm trương ghế dựa tọa ở một bên, hắn là nhìn quen sinh tử , cho nên đối với cho việc này, trong lòng đã muốn lãnh cứng rắn như thiết .
"Ôn hi quý phi chôn ở thế nào, tiền hoàng hậu quan tài còn không có hạ táng, đem ôn hi quý phi chôn ở phi viên sao." Khang hi cảnh lăng đã muốn đình công , tôn thất đã muốn cùng khang hi nói qua vấn đề này , nhưng là khang hi chính là không đồng ý khởi công, lớn như vậy một cái công trình liền ngừng , tiền hai vị hoàng hậu đều không có hạ táng đâu, phi tử nhóm hoàn hảo nói, tìm một chỗ mai không có người nói cái gì, nhưng là hoàng hậu cùng quý phi không giống với, không thể luôn không dưới táng a.
"Trẫm tính về sau đều thực hành hoả táng, đem thi thể đều hoả táng lại mai táng, miễn cho tương lai tổ tông cơ nghiệp có cái vạn nhất, tiền bối thi thể nhóm còn muốn bị trộm mộ tặc phá đi, không chỉ có là phi tử, chính là trẫm cũng giống nhau, cũng không tu kiến đế lăng , trực tiếp tu kiến từ đường, đem tro cốt bãi phóng ở bên trong, lễ mừng năm mới thời điểm làm cho hậu nhân đi tế bái, về phần này thấp hơn Tần phi mặt khác kiến từ đường phóng tro cốt." Khang hi trực tiếp đem quyết định của chính mình nói ra, hắn xem như nhìn ra đến, người này thi thể lưu lại cũng không có gì dùng, tựa như chu du hinh nói , không chỉ có bị trộm mộ tặc nhớ thương , còn muốn bị chính phủ cải tạo thành triển lãm quán thu vé vào cửa tiền, sau khi cũng không an bình, một khi đã như vậy tội gì lo lắng cố sức kiến tạo đế lăng, không sai đều xảy ra bên ngoài có lợi , hắn không tiếp thu vì đời thanh thật sự có thể thiên thu muôn đời, theo cổ đến nay, kia quốc gia không đều là mấy trăm năm lịch sử, dài một ít có năm sáu trăm năm lịch sử sẽ không sai lầm rồi, nếu đây là lịch sử luân hồi, như vậy rõ ràng thuận theo liền lịch sử.
Chương 282: ngươi tính cái cái gì vậy
"Ha ha, ngươi thật sự tưởng mở, đã sớm nên như vậy, sau khi táng dù cho cũng là cấp người sống xem , có ích lợi gì, phòng được bị nhân phòng không được trộm mộ tặc, gặp phải loạn thế, quân đội so với thổ phỉ còn muốn đáng giận, vì quân lương, chuyên môn đi lấy đế lăng, chỉ biết bên trong vật bồi táng nhiều, ta đã sớm kế hoạch tốt lắm, ta chết sau làm cho dận chân bọn họ đem ta hoả táng , đem tro cốt chiếu vào đại trên biển, kiếp sau làm một cái tự do tự tại con cá cũng không sai." Chu du hinh cười nói, nàng tuyệt không sẽ làm chính mình thi thể bị nhân giày xéo , cho dù có cái kia kỹ thuật thủy phẩm đem thi thể bảo tồn ở thủy tinh quan lý, có ích lợi gì, đến lúc đó cũng là để cho người khác xem, mỗi ngày bị triển lãm, kia không phải vinh dự, là sau khi không thể an bình.
"Như thế nào, ngươi không hy vọng sau khi cùng trẫm cùng nhau hợp táng." Khang hi trừng mắt nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, người nào nữ nhân không hy vọng sau khi tiến phần mộ tổ tiên cùng trượng phu hợp táng, này nữ nhân cư nhiên muốn con đem của nàng tro cốt một mình gắn, còn có hay không đem hắn để vào mắt.
"Không cần, của ngươi nữ nhân nhiều lắm, quang thê tử liền hai cái, ta không muốn cùng nàng nhóm cùng nhau vô giúp vui, một người thế giới tối tự do, hai người thế giới vừa mới hảo, ba người còn có chút tễ , huống chi là bốn người, ta không muốn chết sau còn muốn cùng ngươi này các nữ nhân đi tranh đoạt." Hắn hách xá lý hoàng hậu còn tại trong cung lưu luyến đâu, kia nữu 鈷 lộc hoàng hậu không biết đi rồi không, cho nên hắn kiên quyết là không hướng tiền thấu .
"Ngươi" khang hi không biết nói cái gì cho phải, chu du hinh này nữ nhân cùng bọn họ quan niệm không giống với, mặc dù ở cùng nhau sinh hoạt đã nhiều năm, nhưng là rất nhiều chuyện cũng thế có chính mình chủ trương, hắn này hoàng đế cũng là cưỡng cầu không thể.
"Quên đi, tùy ngươi làm sao bây giờ, trẫm có việc với ngươi nói, với ngươi có sinh ý lui tới cái kia Mông Cổ thai cát hợp tác quan hệ qua năm liền ngừng đi, cái kia Mông Cổ thai cát có chút không an phận , tân hợp tác nhân trẫm tuyển hảo sau lại nói cho ngươi, ngươi lại phái người đi liên hệ."
Phía trước chu du hinh cùng Mông Cổ bên kia có sinh ý lui tới. Đều là khang hi cấp sai khiến hợp tác đồng bọn, là cái Mông Cổ Thân vương, chu du hinh cũng không biết, sinh ý lui tới đều là phía dưới người đi làm , nàng biết cùng Mông Cổ bên kia lui tới không thể vòng quá khang hi, như vậy là thực phạm huý kiêng kị , cho nên lúc trước có quyết định này thời điểm, liền chủ động cùng khang hi nói, làm cho khang hi định hợp tác đồng bọn, như vậy hết thảy đều xảy ra khang hi không coi vào đâu. Có chuyện gì, nàng cũng có thể thoát thân, này hai năm nàng cùng Mông Cổ bên kia mậu dịch lui tới thực thường xuyên. Lông dê chế phẩm, còn có một chút nãi chế phẩm đợi chút, chỉ nếu có thể kiếm tiền , chu du hinh đều có cùng Mông Cổ bên kia hợp tác, cũng làm cho cái kia Mông Cổ thai cát buôn bán lời không ít. Xem ra buôn bán lời tiền , sẽ không thành thật , khang hi làm như vậy cũng là vì cân bằng.
"Đã biết, ta sẽ chuẩn bị sẵn sàng , mặc dù có chút vội vàng, hội tổn thất không ít lợi ích. Nhưng là cũng là có thể nhận , bất quá lần sau phía đối tác ta hy vọng có thể tìm một ổn định một chút , về sau sinh ý càng lúc càng lớn. Như vậy đột nhiên chuyện tình phát sinh, của ta tổn thất cũng là thừa nhận không dậy nổi ." Chu du hinh không khỏi nói, một lần hai lần còn có thể, nếu lão là như thế này đột nhiên đổi hợp tác đồng bọn, kia của nàng tổn thất ai tới bồi thường.
"Này không phải trẫm có thể quyết định . Bọn họ có tiền , sẽ gồm thâu tiểu bộ lạc. Chiêu binh mãi mã, đây là thảo nguyên dân tộc thiên tính, bất quá này hai năm thông qua của ngươi mậu dịch con đường nhưng thật ra hướng Mông Cổ vận không ít xa xỉ phẩm, tiêu hao bọn họ đại lượng vàng bạc, coi như là tước tiêm bọn họ nhất bộ phân thế lực, Mông Cổ vấn đề không phải một ngày có thể giải quyết ." Như vậy chuyện khang hi cũng không thể đóng gói phiếu, vừa mới bắt đầu này Mông Cổ thai cát lúc đó chẳng phải thành thành thật thật sao, hiện tại có thực lực , mà bắt đầu không phục quản giáo , hắn chỉ có thể chèn ép đi xuống.
"Thật sự là làm cho ta đau đầu, đúng rồi, các ngươi lần này đi mộc lan bãi săn tuần săn, nếu tân tìm cái kia hợp tác đồng bọn
Nếu đi trong lời nói, ngươi làm cho dận chân đi gặp thấy hắn, có một số việc không thể ra mặt, làm cho dận chân đi theo hắn nói đi, bằng không ta thuộc hạ nhân khả năng áp đảo không được hắn, ta theo chân bọn họ việc buôn bán không thể lão dựa vào ngươi ở phía trước áp trận, hiện tại dận chân cũng có thể giúp đỡ ta , một ít hợp tác công việc làm cho dận chân đi đàm đâu." Phỏng chừng cày bừa vụ xuân sau khang hi bọn họ sẽ khởi hành đi mộc lan bãi săn , đến lúc đó không chuẩn còn muốn đi thẩm dương bên kia đi dạo, thời gian khẳng định không thể thiếu, trong khoảng thời gian này vừa vặn làm cho dận chân rèn luyện một chút, đàm phán kỹ xảo cũng không phải là dễ dàng như vậy , muốn học hội quản nhân sẽ trước biết nhân, biết thủ hạ nhân là nghĩ như thế nào , như vậy là tốt rồi nắm trong tay , mà nói phán chính là tốt nhất thử luyện nơi.
"Ngươi tương lai tính bắt tay lý sản nghiệp giao cho dận chân đi quản sao, hiện tại mà bắt đầu bồi dưỡng hắn ." Khang hi phóng ở trong tay cái chén, trong lòng lại ở cân nhắc , chu du hinh trong tay sản nghiệp này vài năm phát triển rất nhanh, hơn nữa đều là một ít mới phát ngành sản xuất, không có đối thủ, chính là có đối thủ, cũng cạnh tranh bất quá chu du hinh, này một cái khổng lồ sản nghiệp nếu đều giao cho dận chân, kia hàng năm sở kiếm thủ bạc chính là bằng khổng lồ nhất bút bạc, tương lai dận chân muốn làm chút cái gì cũng không hội thiếu tiền , trước kia hắn không có đem chu du hinh này đó sản nghiệp để ở trong lòng, nghĩ đến chính là chu du hinh hồ nháo thôi, một nữ nhân chính là lại lợi hại có năng lực thế nào, nhưng là này vài năm phát triển không phải do hắn không coi trọng, con trong tay nếu có nhiều như vậy tiền, hắn cũng không an tâm.
"Đây là tự nhiên, dận chân là của ta trưởng tử, sẽ gánh vác tương ứng trách nhiệm, của ta này đó sản nghiệp tương lai đều đã giao cho dận chân, bất quá nhiều đóa cùng trong bụng này đứa nhỏ ta cũng không hồi bạc đãi bọn họ, hai cái hài tử đều có được công ty cổ phần, chính là không có để ý để ý quyền thôi, hàng năm chỉ cần an tâm lĩnh chia hoa hồng là tốt rồi, như vậy hai cái hài tử trong tay đều có tiền, ta cũng có thể yên tâm , mà dận chân liền là của ta dựa vào, đem này đó sản nghiệp giao cho hắn ta là tối yên tâm ." Chu du hinh lựa chọn ăn ngay nói thật, như vậy chuyện không thể gạt được khang hi , cố ý giấu diếm, ngược lại hội gia tăng hiểu lầm, nàng không nghĩ làm cho khang hi đối dận chân có cái gì không hiểu nhau, nhất là dận chân bây giờ còn nhỏ, không hữu lực lượng phản kháng khang hi năng lực.
"Mười đệ, đừng khóc , mau nhìn, đây là ta vụng trộm cho ngươi tàng điểm tâm, ngươi mau ăn đi, ngươi một ngày đều không có ăn cái gì." Cửu đại ca lôi kéo cấp ôn hi quý phi thủ linh mười đại ca nhỏ giọng nói.
"Cửu ca, ta không muốn ăn." Mười đại ca lắc đầu, cấp hoá vàng mã bồn lý tăng thêm một ít tiền giấy, làm cho ngạch nương ở hạ cũng có tiền tiêu.
"Ai nha, mười đệ, ngươi đừng khóc , ngươi xem ánh mắt của ngươi đều sưng lên, ngươi ngạch nương đi rồi ngươi còn có cửu ca ở đâu, cửu ca về sau bảo hộ ngươi, không ai có thể khi dễ của ngươi." Cửu đại ca xem mười đại ca lại bắt đầu điệu nước mắt, chạy nhanh an ủi nói.
Mười đại ca chính là cúi đầu hoá vàng mã, điệu nước mắt, cũng không nói lời nào, giống nhau không có nghe đến cửu đại ca động gào to hô thanh âm.
"Dận nga, đứng lên đi, quỳ thời gian quá dài ngươi cũng chịu không nổi. Đây là ta ngạch nương làm cho ta cho ngươi đưa tới cái ăn, ăn một chút gì mới có khí lực, nhìn đến ngươi như vậy, ôn hi quý phi nương nương cũng lo lắng, mau đứng lên đi." Lúc này dận chân mang theo một cái thực hộp đã đi tới, nhìn đến mười đại ca còn tại quỳ , tiến lên muốn đem mười đại ca kéo đến.
"Không cần phải ngươi giả hảo tâm, các ngươi chính là miêu khóc chuột giả từ bi, đều là vì Hoàng quý phi, mười đệ ngạch nương mới tử . Đều là bởi vì các ngươi mười đệ mới có thể không có ngạch nương, mười đệ không ăn các ngươi đưa đến này nọ, ta có ngạch nương. Ta đem của ta ngạch nương phân cho hắn." Nhìn đến dận chân đến đây, mười đại ca còn không nói gì thêm, cửu đại ca mà bắt đầu tạc mao .
Phía trước hắn vụng trộm nghe được nghi phi các nàng nói chuyện , nghi phi nói ôn hi quý phi liền là vì đắc tội Hoàng quý phi mới tử , Hoàng quý phi là hung thủ. Phía sau chạy đến nơi đây đến trang cái gì người tốt.
"Ngươi câm miệng" dận chân trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tạc mao cửu đại ca, sự tình thật muốn mọi người đều rõ ràng, nhưng là mười đệ không biết, hắn không hy vọng mười đệ bị người lợi dụng.
"Cửu ca, ngươi đang nói cái gì?" Mười đại ca ngẩng đầu lên, giữ chặt cửu đại ca tay áo. Ngạch nương không phải bệnh tử sao, vì sao cửu ca nói cùng Hoàng quý phi nương nương có liên quan, Hoàng quý phi nương nương nhân tốt như vậy. Làm sao có thể là Hoàng quý phi hại chết ngạch nương, hắn trong khoảng thời gian này luôn luôn tại hoàng thái hậu nơi đó, cho nên bên ngoài có cái gì lời đồn đãi hắn đều không có nghe được.
"Mười đệ, ta với ngươi nói, bên ngoài đều đang nói ôn hi quý phi chính là Hoàng quý phi hại chết . Ngươi này ngu ngốc còn nhớ kỹ các nàng hảo, các nàng chính là sói đội lốt cừu. Muốn có phải hay không Hoàng quý phi, ngươi làm sao có thể không có ngạch nương, ta nói cho các ngươi, ta mười đệ không cần các ngươi chuyện vật, chạy nhanh lấy đi." Cửu đại ca trừng mắt to nhìn dận chân, mười đệ rất bổn, hắn phải giúp mười đệ xuất đầu, bằng không sẽ bị hỗn Hoàng quý phi bọn họ khi dễ tử.
Nói xong, mười đại ca đoạt lấy dận chân trong tay thực hộp, ném đi ra ngoài, bên trong đồ ăn gắn nhất , cửu đại ca đột nhiên hành động dận chân còn không có phản ứng lại đây, trong tay thực hộp đã bị ra bên ngoài .
Dận chân nhìn thượng bị gắn nhất đồ ăn, đây là ngạch nương sợ mười đệ bị đói, đánh bụng tự mình làm , không nghĩ tới ngạch nương một mảnh hảo tâm bị trở thành lòng lang dạ thú, dận chân nở nụ cười, nếu dận 禟 dám vũ nhục ngạch nương hảo ý, cũng đừng trách hắn không khách khí.
Nhìn dận chân cười lạnh, cửu đại ca trong lòng đột nhiên đánh một cái đột, hắn làm như vậy cũng là bởi vì ghen tị này tứ ca, dựa vào cái gì tứ ca rõ ràng là Đức phi con lại bị Hoàng quý phi dưỡng , cái gì thứ tốt tứ ca đều có, tứ ca ăn đùa rất nhiều thái tử đều không có, bọn họ đều là giống nhau đại ca, so với bất quá thái tử cho dù , vì sao tứ ca so với bọn hắn cường, hắn sẽ mượn cơ hội tảo tứ ca mặt mũi, về phần sau có thể hay không bị trừng phạt, hắn cũng đành phải vậy.
Cửu đại ca này sửng sốt thần nháy mắt, dận chân quyền đầu đã muốn hung hăng hướng về phía cửu đại ca huy lại đây, dận chân mỗi ngày rèn luyện thân thể, trên tay khí lực không nhỏ, một quyền liền đem cửu đại ca đánh tới ở, dận chân cúi người nhìn cửu đại ca "Ta nói cho ngươi, ta ngạch nương tâm ý không có bất luận kẻ nào có thể vũ nhục, ngươi tính cái cái gì vậy."
Nói xong dận chân nhìn về phía mười đại ca "Mười đệ, mặc kệ người khác nói như thế nào, ta ngạch nương đối với ngươi là như thế nào chính ngươi rõ ràng, ai trong lời nói hẳn là tin tưởng chính ngươi cẩn thận suy nghĩ, đây là nhiều đóa làm cho ta cho ngươi mang kẹo, nói ngươi tưởng ôn hi quý phi thời điểm ăn một viên, như vậy trong lòng sẽ Điềm Điềm ." Nói xong dận chân cũng không thèm nhìn tới khóe miệng bị đánh vỡ cửu đại ca liếc mắt một cái, xoay người đi rồi, như vậy chó điên để ý đến hắn nhóm làm cái gì.
Chương 283: vô dụng
Mười đại ca hai tay nắm trong tay bình thủy tinh tử, bên trong là đủ mọi màu sắc kẹo, như vậy kẹo hắn ăn qua, tốt lắm ăn, khả là như vậy kẹo bán rất ít, nghe nói là cái gì đặc cung kẹo, lần trước ở Hoàng quý phi kia ăn qua một lần, không nghĩ tới bát tỷ còn nhớ rõ hắn thích ăn như vậy kẹo.
Mười đại ca mở ra nắp bình, xuất ra bên trong một cái quất cánh hoa hình dạng nhuyễn đường, phóng tới miệng chậm rãi ăn , toan ngọt hương vị vẫn lan tràn đến trong lòng, mười đại ca ngẩng đầu nhìn thiên không, ngạch nương, bọn họ trong lời nói con rốt cuộc hẳn là tin tưởng ai, ngài vì sao bỏ lại con sớm tiêu sái .
Cửu đại ca lau một chút khóe miệng đứng lên, nhìn mười đại ca ôm cái chai ở ngây người, càng thêm tức giận , "Mười đệ, ngươi ở làm gì, vì sao muốn bọn họ gì đó, bọn họ những người đó có cái gì tốt." Cái kia bát muội bình thường theo chân bọn họ một khối ngoạn, cũng là thích nhất mười đệ, đều không thế nào cùng hắn ngoạn, bát muội còn thường xuyên đem mười đệ gọi vào thừa kiền cung đi chơi, hắn một lần cũng chưa đi qua đâu.
"Tốt lắm, cửu ca, ta không sao , ngươi đi về trước tốt nhất dược đi, bằng không nghi mẫu phi nên lo lắng ." Nói xong mười đại ca ôm cái chai quỳ gối bồ đoàn thượng tiếp tục cấp ôn hi quý phi hoá vàng mã.
"Ngươi" cửu đại ca xem mười đại ca cái kia bộ dáng càng tức giận "Ta sẽ không như vậy quên đi , theo sinh ra vốn không có nhân đánh quá ta đâu, hắn dận chân dựa vào cái gì đánh ta." Phía sau hắn đã quên hắn bình thường cũng thường xuyên cùng mười đại ca cùng nhau đánh nhau .
Một cước đem thượng thực hộp đá bay, cửu đại ca tức giận đi rồi, linh đường lập tức liền im lặng xuống dưới, chỉ còn lại có đầy trời màu trắng làm cho này thê lãnh mùa đông càng thêm rét lạnh.
Chu du hinh này đang chờ dận chân trở về cùng nhau ăn cơm đâu, nhìn đến dận chân đi đến, chu du hinh tiếp đón dận chân đi trở lại đường ngay "Dận chân, cầm cơm dận nga dùng sao, hiện tại thời tiết lạnh như thế, dận nga nhỏ như vậy một cái đứa nhỏ còn muốn thủ linh, như thế nào chịu được."
"Ngạch nương. Ngài yên tâm, mười đệ không có việc gì , có nhiều như vậy nhân chiếu cố hắn đâu, sẽ không làm cho hắn chịu ủy khuất ." Khác sự dận chân không nghĩ nói, miễn cho làm cho ngạch nương lo lắng.
"Ân, có hoàng thái hậu trong cung mẹ chiếu cố rất, ngạch nương nào có lo lắng , bất quá ngươi có thời gian cũng quá đi xem, huynh hữu đệ cung mới là ngươi hoàng a mã nguyện ý nhìn đến ." Chu du hinh ý vị thâm trường nhìn dận chân liếc mắt một cái, có đôi khi một ít chỉ có bề ngoài cũng là phải làm . Bất quá nàng vẫn là nguyện ý làm cho dận chân trả giá một ít thiệt tình, mặc kệ thế nào không cần nhiều hơn gây thù hằn, như vậy không có chỗ tốt gì.
Năm trước. Ôn hi quý phi tang sự rốt cục thì xong xuôi , trong cung coi như là khôi phục một tia không khí vui mừng, bất quá năm nay lễ mừng năm mới khang hi đã muốn hạ chỉ sẽ không tổ chức cái gì hoạt động, bất quá trong cung lễ mừng năm mới không khí như trước đậm.
Chu du hinh chính ôm máy tính đánh một phần hợp đồng, nghe được bên ngoài lưu phong thông dẫn âm. Chu du hinh đem máy tính thu hồi đến sau, Kim mẹ mới đi đến, này đó hiện đại công nghệ cao gì đó, chu du hinh tận lực không ở Kim mẹ bọn họ trước mặt triển lãm, tuy rằng là bịt tay trộm chuông, nhưng là này cũng là một loại theo bản năng phản ánh. Thói quen là tốt rồi, dù sao ở bên người nàng hầu hạ mọi người biết nàng này Hoàng quý phi thực kỳ lạ.
"Mẹ, lễ mừng năm mới thưởng ngân đều phát đi xuống sao. Này một năm trong cung mọi người vất vả , cho bọn hắn một người bao một cái đại hồng bao, coi như là bản cung một chút tâm ý." Chu du hinh tựa vào kháng thượng, chỉ có như vậy dựa vào mới có thể làm cho của nàng bụng thoải mái một ít.
"Nương nương, đều phát đi xuống . Năm nay thưởng ngân so với năm trước hơn không ít, bất quá nô tỳ đều công đạo đi xuống . Không làm cho bọn họ nói lung tung, dù sao chúng ta thừa kiền cung cấp so với khác trong cung liền nhiều không ít, làm cho phía dưới nô tài nhất ồn ào, đối chủ tử cũng không hảo, nói lý ra nhạc nhạc là đến nơi." Kim mẹ cười nói, toàn bộ trong cung liền nương nương cấp thưởng ngân nhiều nhất, khác phi tử ý kiến lớn đâu, bất quá như vậy chút bạc này phi tử nhóm kia lấy không được, ai kêu các nàng không có nương nương của cải đâu, bất quá việc này vẫn là không cần nơi nơi tuyên dương hảo, bằng không sẽ khiến cho công phẫn .
"Ôi, xem nô tỳ việc , đã quên cùng ngài nói, nương nương, vừa mới ngoài cung đệ bài tử, Đông phu nhân muốn tới xem ngài, còn có, nay cái nghi phi ngạch nương cũng tiến cung đến đây." Kim mẹ nhớ tới nàng muốn tới làm chuyện, chạy nhanh nói, lễ mừng năm mới bận quá, đều việc hồ đồ , quên đông hướng tây .
"Ngạch nương muốn tới a, ân, bản cung đã biết." Chu du hinh có chút ngạch thủ, tỏ vẻ đã biết, trong khoảng thời gian này trong cung áp khí rất thấp, bên ngoài phúc tấn nhóm được đến tin tức, biết trong cung có việc, cũng không hội dễ dàng tiến cung đến, này không hiện tại trong cung vũ thiên tình , sốt ruột nhân liền đệ bài tử thỉnh thấy, chu du hinh cũng có đoạn thời gian không có nhìn thấy ngạch nương , cũng là có chút thanh.
Buổi chiều Đông phu nhân đã tới rồi, nhiều đóa cái thứ nhất đón đi qua, bổ nhào vào Đông phu nhân trên người "Quách La mẹ, nhiều đóa rất nhớ ngươi, ngươi như thế nào cũng không đến xem nhiều đóa."
"Ôi, của ta tiểu tâm can a, mau làm cho quách La mẹ nhìn xem, quách La mẹ cũng tưởng ngươi." Đông phu nhân ngồi xổm xuống thân mình đem nhiều đóa ôm vào trong ngực, hôn một cái nhiều đóa nộn nộn khuôn mặt nhỏ nhắn "Ân, chúng ta tiểu công chúa lại dài cao , ha ha."
"Tốt lắm, ngạch nương bên ngoài lạnh lẽo, mau vào ốc đi." Chu du hinh nhìn tại kia tương thân tương ái tổ tôn lưỡng, đành phải đánh gãy các nàng, làm cho các nàng vào nhà nói chuyện.
"Ngươi thân mình thế nào , trong bụng đứa nhỏ có khỏe không, lần trước nghe nói ngươi lại đã xảy ra chuyện, ngạch nương đều nhanh hù chết , thật vất vả lại hoài thân mình, nếu xảy ra chuyện, khả làm sao bây giờ, không phải ngạch nương nói ngươi, trong cung sao có thể dưỡng lớn như vậy cẩu đâu, sủng đứa nhỏ cũng không thể như vậy sủng a." Đông phu nhân nhìn lớn bụng chu du hinh liền chọc không được lải nhải .
Đối với Đông phu nhân lải nhải, chu du hinh chính là cười nghe, đây là mẹ quan ái, là hạnh phúc lải nhải, có thể có như vậy một người thiệt tình thực lòng quan tâm chính mình, là phúc khí.
"Quách La mẹ, không trách a bố , a bố là bị người kê đơn , a bố bình thường khả ngoan đâu, ta như thế nào khi dễ nó cũng chưa sự, hiện tại a bố bị tiễn bước , ta đều nhìn không tới a bày." Nhìn đến Đông phu nhân nói a bố, nhiều đóa mặc kệ , kia không phải a bố lỗi được không.
"Hảo hảo hảo, không phải a bố lỗi, đến, nhiều đóa, quách La mẹ tự tay làm cho ngươi vài món quần lót phục, ngươi xem xem có thích hay không, chúng ta nhiều đóa lại dài cao , không biết quách La mẹ làm quần áo thích hợp không thích hợp." Đông phu nhân chỉ vào một cái cung nữ ôm đại hòm, bên trong là trang tốt quần áo, đem nhiều đóa chi đến một bên đi, nàng hảo cùng nữ nhi trò chuyện, nàng nhất bụng nói muốn hỏi nữ nhi.
"Ngạch nương, ngươi yên tâm, ta không sao, trong bụng đứa nhỏ cũng tốt tốt." Xem Đông phu nhân lo lắng nhìn nàng, chu du hinh chạy nhanh nói, thuận tiện đem Đông phu nhân thủ phóng tới chính mình bụng thượng "Ngạch nương, ngài cảm thụ một chút, đứa nhỏ này thực hoạt bát đâu, hiện tại lại động đâu." Trong phòng thực ấm áp, chu du hinh mặc quần áo không phải rất dầy, cho nên vẫn là có thể cảm nhận được máy thai .
"Thật sự a, xem ra đứa nhỏ này thực hoạt bát đâu, lúc trước ngạch nương hoài ngươi cùng ngươi đệ đệ thời điểm, hai người các ngươi phản ánh tuyệt không giống nhau, ngươi là im lặng , rất ít ở ngạch nương trong bụng làm ầm ĩ, nhưng thật ra ngươi đệ đệ, ở ngạch nương trong bụng vốn không có thành thật thời điểm, tháng lớn thời điểm, ngạch nương nhìn chính mình bụng, có thể nhìn đến ngươi đệ đệ đá ngạch nương bụng khi chân nhỏ nha, cái kia thời điểm ngạch nương đau , thật sự hận không thể chạy nhanh đem cái kia tiểu ma nhân tinh sinh hạ đến, hiện tại các ngươi tỷ đệ trưởng thành, tính tình thật đúng là tùy mới trước đây, ngươi thành thành thật thật , ngươi đệ đệ cả ngày ép buộc, hiện tại khen ngược, trực tiếp chạy trốn không ảnh , cũng không biết hiện tại đến làm sao , ngạch nương này tâm thành thật huyền , đúng rồi, trong cung có ngươi đệ đệ bọn họ tin tức sao?" Nhắc tới chính mình lúc trước dựng sự, Đông phu nhân lộ ra hạnh phúc tươi cười, bất quá nhắc tới tiểu đệ, Đông phu nhân lại bắt đầu lo lắng đi lên, lão không có tin tức nàng thực vội, rời bến cũng không phải là đùa giỡn đâu, nghe nói trên biển có sóng to gió lớn, một cái biển đánh lại đây, thuyền liền cấp phái phiên .
"Không có đệ đệ bọn họ tin tức, bọn họ ở trên biển cũng không có cách nào trở về truyền tin tức a, ngạch nương, không có tin tức chính là tin tức tốt, bất quá tiền đoạn thời gian nhưng thật ra theo nước Pháp đến đây vài cái thầy tu, bọn họ đến trên đường cũng không có đụng tới quá tiểu đệ bọn họ đội tàu, mặt biển thượng như vậy rộng lớn, đó là dễ dàng như vậy đụng tới a." Chu du hinh vỗ vỗ Đông phu nhân thủ, không cho nàng lo lắng.
Kia thầy tu đến truyền giáo, thuận tiện giảng một ít thiên văn lý cùng vật lý tri thức, chính là nếu không có các nàng tỷ đệ trong lời nói, bọn họ có lẽ còn có thể khang hi này làm cái nhất quan bán chức, nhưng là hiện tại bọn họ biết đến về điểm này này nọ khang hi sớm đã chướng mắt , công bộ một cái tiểu quan viên biết đến này nọ đều so với kia chút thầy tu biết đến nhiều, hơn nữa càng kể lại, bọn họ còn có cái gì năng lực dạy học a, về phần truyền giáo, kia lại không có khả năng , hiện tại đời thanh thực nghiêm khắc khống chế tôn giáo, ở đời thanh hiện tại chỉ có phật giáo cùng nói có thể tồn tại, khác đều là tà giáo, bị địa phương quan phủ đã biết, cũng bị kê biên tài sản , rất nhiều giả hòa thượng đạo sĩ đều hạ đồi , hiện tại khi cùng thượng đạo sĩ là muốn cuộc thi , có triều đình phát phóng căn cứ chính xác thư mới có thể đi chùa miếu khi cùng thượng. Cho nên kia vài cái thầy tu bị khang hi sai sử đi làm pháp văn lão sư , vì về sau càng nhiều nhân rời bến làm chuẩn bị.
"Đúng vậy, không có tin tức chính là tin tức tốt, đứa nhỏ lớn, ngạch nương cũng quản không được ." Đông phu nhân thở dài một hơi "Đúng rồi, ngạch nương lần này tới là đến nói cho ngươi, ngươi muốn ngạch nương giúp ngươi tìm đỡ đẻ mẹ tìm khắp tốt lắm, đúng như ngươi theo như lời, từ ngạch nương tìm tốt lắm đỡ đẻ mẹ, còn có nhân âm thầm đi tiếp xúc các nàng, ngạch nương đã muốn tìm hiểu nguồn gốc đi tìm phía sau màn người , tóm lại cũng chính là kia mấy nhà thôi, có ngạch nương ở phía trước cho ngươi đả thảo kinh xà, ngươi lại âm thầm tìm người liền an toàn hơn, ta đáng thương đứa nhỏ, sinh cái đứa nhỏ đều phải để ý như vậy cẩn thận ." Đông phu nhân vuốt chu du hinh thủ, nước mắt đều nhanh xuống dưới , trước kia là biết nữ nhi ở trong cung cuộc sống không dễ, nhưng là tự mình trải qua này đó, cũng là càng thêm trong lòng rét run, của nàng đứa nhỏ ở trải qua chút cái gì a, nếu lúc trước không có đem đứa nhỏ này đưa vào cung đến, như vậy của nàng nữ nhi nhất định gả hảo tốt, giúp chồng dạy con, cũng so với tại đây trong cung chịu này tội tốt a, nhưng là trên đời không có bán đã hối hận , chính là nàng hối hận , cũng quyết định không được hết thảy, nàng ngăn không được a.
Chương 284: nàng không hiếm lạ
"Ngạch nương, ngươi đừng lo lắng, nữ nhi hội không có việc gì , nhiều như vậy sóng to gió lớn đều xông qua đến đây, ta sẽ không làm cho chính mình tại đây cái ao nhỏ Tử Lý té ngã ." Chu du hinh cười trấn an Đông phu nhân.
"Ngạch nương cũng giúp không được ngươi cái gì, chỉ có thể chính ngươi cẩn thận rồi, đúng rồi, ôn hi quý phi đã chết sau, hoàng thượng cấp của nàng hai cái ca ca đều thăng chức, ngươi a mã lại bị hoàng thượng tìm cái sai hàng chức , trong khoảng thời gian này ngươi a mã tính tình thật không tốt, ngạch nương thật sự là đau đầu." Này đó các nam nhân chuyện nàng chính là có thể cùng nữ nhi nói nói, có thể hay không giúp được với việc cũng không sao cả.
"Ngạch nương, hoàng thượng như vậy xử lý đều có hắn đạo lý, hoàng thượng sẽ không làm cho một nhà độc đại , cân bằng mới là là quan trọng nhất, a mã tuy rằng bị hàng chức , nhưng là bá phụ không phải thăng chức sao, không phải nữ nhi nói, a mã thực không bằng bá phụ có năng lực, nữ nhi đổ hy vọng a mã không cần có quá lớn chức quan, như vậy tính nguy hiểm còn nhỏ một chút, nữ nhi tuy nói là Hoàng quý phi, nhưng là thực xảy ra chuyện, nữ nhi cũng sẽ bất lực a, chúng ta Đông gia có bá phụ ở phía trước đỉnh cũng rất tốt lắm, tóm lại là chúng ta Đông gia vinh quang, cây to đón gió cũng không phải là cái gì chuyện tốt." Chu du hinh nhìn Đông phu nhân còn thật sự nói, Đông phu nhân ở đông quốc duy đó là nói thượng nói , có Đông phu nhân khuyên giải , cũng có thể làm cho đông quốc duy tỉnh ngủ một chút cũng tốt.
"Là đạo lý này, ngạch nương cũng đã nhìn ra, tuy nói trong cung có ngươi này Hoàng quý phi, nhưng là nhìn chằm chằm chúng ta Đông gia nhân cũng càng nhiều, ra điểm sự chính là đại sự, ngươi yên tâm, ngạch nương hội hảo hảo khuyên giải ngươi a mã , cho dù ngươi a mã không được, tương lai còn có ngươi đệ đệ, chúng ta này một chi không sai được, lại đại vinh hoa phú quý cũng muốn ổn thỏa mới được." Đông phu nhân điểm gật gật đầu tỏ vẻ nàng hiểu được.
"Quách La mẹ, ngài uống trà, đây là ta thích nhất caramen trà sữa, tốt lắm uống đâu." Xem chu du hinh các nàng nói xong nói , nhiều đóa cấp Đông phu nhân đoan lại đây một ly trà sữa.
"Hảo, chúng ta nhiều đóa thực ngoan, quách La mẹ nếm thử. Có thể làm cho chúng ta nhiều đóa thích , nhất định tốt lắm uống, nhiều đóa, quách La mẹ làm cho ngươi quần áo thích không?" Đông phu nhân cười đem nhiều đóa trong tay cái chén tiếp nhận tới hỏi nói.
"Thích, rất được đâu, quách La mẹ thủ thực khéo, ngạch nương cũng không cho ta làm quần áo, chỉ nhớ kỹ cấp tứ ca làm quần áo, ngạch nương tối bất công , vẫn là quách La mẹ đối ta tốt nhất." Nhiều đóa bổ nhào vào Đông phu nhân trong lòng tát kiều. Thuận tiện oán giận một chút chính mình ngạch nương.
"Ngươi đứa nhỏ này cũng là, đứa nhỏ còn nhỏ, ngươi cấp nàng làm kiện quần áo có năng lực phí bao nhiêu công phu. Tổng nhớ người khác sinh đứa nhỏ, đối chính mình thân sinh đứa nhỏ đến không thèm để ý." Đông phu nhân bắt đầu vì nhiều đóa bênh vực kẻ yếu, nàng chính là thực chướng mắt nữ nhi điểm này, cũng không phải không thể sinh, lão đem người khác đứa nhỏ làm cái bảo.
"Ngạch nương. Ngài nghe nhiều đóa nói bậy đâu, nữ nhi không phải việc sao, nào có như vậy nhiều thời giờ cấp nhiều đóa làm như vậy tinh xảo quần áo, ngài không biết nhiều đóa có bao nhiêu soi mói, nào có dận chân đâu có nói, ta cấp dận chân làm quần áo đều là rất đơn giản thường phục. Chẳng qua trong nhà mặc thoải mái thôi, lại phí không mất bao nhiêu thời gian, ngài a đừng bị này tiểu nha đầu lừa. Ta như thế nào bất công, nàng mặc cái yếm vẫn là ta tân thủ thêu đâu." Kỳ thật chính yếu nguyên nhân chu du hinh chưa nói, chính là rất phức tạp quần áo nàng sẽ không làm, tuy rằng nàng kế thừa đông giai du hinh trí nhớ, nhưng trí nhớ là trí nhớ. Này thêu làm quần áo linh tinh nữ hồng cũng không phải chính mình , làm cho nàng làm nàng thật sự làm không được. Cấp dận chân làm quần áo dận chân cũng là chỉ tại đại ca sở mặc mặc, mặc đi ra bên ngoài căn bản không thích hợp, rất đơn giản , Đông phu nhân đối chính mình nữ nhi thực hiểu biết, biết đông giai du hinh nữ hồng tốt lắm, lời này chu du hinh tự nhiên không thể nói , này không phải rõ ràng nói cho Đông phu nhân nàng này nữ nhi là giả sao.
"Ngươi a, đừng đem chính mình biến thành bận rộn như vậy, chúng ta nữ nhi giúp chồng dạy con mới là bổn phận, ngươi xem nhìn ngươi hiện tại, thuộc hạ sản nghiệp cũng sao nhiều, tiền là hơn, nhưng là ngay cả cấp đứa nhỏ làm quần áo thời gian đều không có, như vậy đi xuống sao được a, ta hỏi ngươi, ngươi có phải hay không trong khoảng thời gian này chưa từng có cấp hoàng thượng đã làm nhất kiện quần áo, ngươi phải nhớ kỹ chính ngươi thân phận, ngươi là Hoàng quý phi, muốn cái gì có cái gì, tội gì đi làm này sinh ý đâu, ngươi không biết bên ngoài một ít nhân trong lời nói nhiều khó nghe, nói ngươi này Hoàng quý phi không làm việc đàng hoàng, cùng này thương nhân làm bạn, bọn họ là cái gì thân phận, ngươi là cái gì thân phận a, này không phải lãng phí chính mình sao." Nói này Đông phu nhân còn có chút không vui , nữ nhi sản nghiệp lớn, nói nói bậy nhân liền hơn, nhưng là người ta nói là sự thật, sĩ nông công thương, thương nhân là tối mạt chờ , thế nào sợ bọn họ lại có tiền, cũng thay đổi hắn không được nhóm thân phận, nữ nhi khen ngược, chính mình kinh thương còn biến thành hồng náo nhiệt hỏa , này cũng chính là hoàng thượng rộng lượng, nếu khác phi tử, hoàng thượng đã sớm đuổi đi ra ngoài.
"Ngạch nương, bọn họ đó là ghen tị nữ nhi, nữ nhi là kinh thương , nhưng là không dùng thương nữ nhi không nên như vậy chút tiền a, dựa vào trong cung phát này tiền tiêu hàng tháng đủ đang làm gì, nói sau ta kinh thương cũng không làm tốt sự sao, ta kiến trường học, kiến cô nhi viện, làm sao gặp tai hoạ , ta cũng quyên tiền quyên vật, không có tiền ta có thể làm cái gì, còn có đứa nhỏ lập tức liền trưởng thành, ta không thể vì bọn họ sớm làm tính a, dận chân tương lai muốn xuất cung kiến phủ, ta không thể cho hắn chút tiền riêng a, lời nói đại bất kính trong lời nói, tương lai thái tử thế nào ai biết, ta cũng muốn làm hảo tính, không có tiền như thế nào chỉ huy động này quan viên." Cuối cùng một câu chu du hinh nói rất nhỏ thanh, bất quá Đông phu nhân hay là nghe đến.
"Ai, tùy ngươi đi, bất quá về sau tận lực không cần sảm cùng đến thương trường bên trong đi, có chuyện gì làm cho phía dưới người đi đàm, ngươi nha, thanh thản ổn định làm của ngươi Hoàng quý phi, bắt lấy hoàng thượng tâm mới là là quan trọng nhất, đừng quên, ngươi hiện tại thân phận địa vị đều là hoàng thượng cấp , chính là ngươi có lại nhiều tiền, hoàng thượng nếu chướng mắt ngươi , cũng vô dụng." Đông phu nhân lời nói thấm thía nói, không biết này nữ nhi tùy ai , như vậy thích tiền, giống nhau có tiền mới có cảm giác an toàn.
Đông phu nhân đi rồi, chu du hinh tựa vào gối mềm thượng nghĩ sự tình, nàng hiện tại sở có được hết thảy trừ bỏ chính nàng cố gắng tránh thủ ở ngoài, chính là Hoàng quý phi này thân phận, này thân phận chính là hé ra tốt lắm bùa hộ mệnh, nếu không có này chương bùa hộ mệnh, nàng chính là kiếm lại nhiều tiền cũng lưu không được, một cái nho nhỏ tri huyện có lẽ có thể làm cho nàng táng gia bại sản, tuy rằng nàng không nghĩ thừa nhận, nhưng sự thật liền là như thế này, nơi này không phải hiện đại, là phong kiến vương triều, hết thảy đều là hoàng thượng định đoạt, quyền lợi định đoạt, mà của nàng dựa vào hiện tại chính là có thể khang hi, không có khang hi che chở, nàng cái gì cũng không là.
Chu du hinh đột nhiên cảm giác chính mình thực nhỏ bé, này mấy năm qua hao tổn tâm cơ kiếm lấy tiền tài, làm việc thiện, liền vì đồ tốt thanh danh, ở hiện tại xem ra hết thảy đều thực buồn cười, cho dù dân chúng nhóm đều biết nói nàng này Hoàng quý phi có năng lực thế nào, tương lai thật muốn xảy ra chuyện, ai có thể che chở nàng.
Chu du hinh mỏi mệt nhắm lại hai mắt, nàng cũng mệt chết đi, cũng không muốn làm việc này, không có cái kia nữ nhân thích cả ngày lục đục với nhau, tính kế hết thảy, nhưng là nàng không nghĩ không đấu, nàng ngay cả sống sót đều không có khả năng, khang hi hộ được nàng một ngày hộ không được nàng cả đời.
"Làm sao vậy?" Cảm giác thủ bị cầm, chu du hinh mở mắt ra thấy là khang hi ngồi ở chính mình bên người.
"Không có việc gì" chu du hinh khiên khiên khóe miệng, "Như thế nào lúc này lại đây ." Chu du hinh quay đầu nhìn thoáng qua đồng hồ để bàn thượng thời gian "Nguyên lai đã muốn đã trễ thế này." Đã muốn buổi tối lục điểm hơn, hiện tại là mùa đông trời tối sớm, nàng phía trước công đạo quá không cho quấy rầy nàng, cho nên Kim mẹ các nàng không có kêu nàng.
"Ngươi sắc mặt có chút không tốt, có phải hay không không thoải mái." Khang hi nhíu hạ mày, hắn biết mợ tiến cung đến đây, có phải hay không Đông gia lại ra chuyện gì, làm cho này nữ nhân đặc biệt quan tâm.
"Không có, ta tốt lắm." Chu du hinh bắt lấy khang hi bàn tay to, đối hắn cười cười "Nay cái ta ngạch nương đến đây, huấn ta một chút, nói ta không phải một cái hiền thê lương mẫu, ta ở nghĩ lại chính mình, ta có phải hay không đối với ngươi rất không tốt , thường xuyên đối với ngươi phát giận, bị ủy khuất cũng đem khí rơi tại ngươi trên người, chưa từng có tự tay cho ngươi đã làm nhất kiện quần áo, còn thích ăn dấm chua, cùng nữ nhân khác nhất so với, ta tựa hồ thật sự thực không hợp cách." Nói xong chu du hinh lại có chút ủy khuất, làm cho nàng làm một cái rõ đầu rõ đuôi cổ đại nữ nhân, nàng thật sự sẽ không a.
"Ha ha, ngươi mới nhận thức đến a, cùng các nàng nhất so với ngươi quả thật là không hợp cách, ngươi tới đến đời thanh cũng có thất tám năm , trong lòng ngươi chứa rất nhiều chuyện, trẫm ở trong lòng ngươi có thể chiếm nhất tiểu bộ phân sẽ không sai lầm rồi, cho ngươi làm một cái hiền thê lương mẫu, ngươi thật sự làm không được, tuy rằng ngươi thực yêu dận chân bọn họ, nhưng là càng còn nhiều mà đối bọn họ bồi dưỡng, làm cho bọn họ độc lập, cho dù là duệ phù ngươi cũng là như vậy giáo dưỡng , trẫm không biết ngươi ở hại sợ cái gì, có phải hay không sợ có một ngày ngươi mất, bọn họ có thể như thế nào sinh tồn đi xuống sao, trẫm biết ngươi có biết tương lai lịch sử, hiện tại lịch sử đã muốn thay đổi rất nhiều, ngươi không cần để ý như vậy cẩn thận , mặc kệ tương lai như thế nào, ở dận chân cùng duệ phù trong cảm nhận ngươi vĩnh viễn là bọn hắn hảo ngạch nương." Khang hi biết chu du hinh là đột nhiên đi vào đại thanh, hắn cũng sợ chu du hinh hội đột nhiên tiêu thất, nhưng là lời này hắn vẫn mai ở trong lòng, cũng không tính hỏi ra đến, có một số việc hắn đang chờ chu du hinh chủ động nói cho hắn.
"Ta là dận chân bọn họ hảo ngạch nương, ta đây là ngươi hảo thê tử sao?" Chu du hinh ngẩng đầu nhìn khang hi, nói xong có tự giễu nở nụ cười một chút "Không đúng, ta không phải thê tử của ngươi, ha ha, nếu không phải của ngươi hảo thê tử, như vậy ta đến làm của ngươi hảo tình nhân đi, vừa không dùng gánh vác cái gì trách nhiệm, lại có thể làm bên cạnh ngươi nữ nhân." Nàng này Hoàng quý phi tuy rằng là phó sau, nhưng hoàng hậu mới là khang hi thê tử, nàng tính cái gì.
"Tình nhân, vì sao yêu cầu như vậy thấp, làm trẫm thê tử không tốt sao, mẫu nghi thiên hạ là nữ nhân cao nhất vinh dự." Khang hi nâng lên chu du hinh cằm, nhìn trước mắt này nữ nhân.
"Hoàng hậu, ha ha, ta mới không cần, hiện tại một cái Hoàng quý phi đã muốn là mọi người bia ngắm , ở lên làm hoàng hậu, ta đây còn có vài năm sống đầu, ta cũng không tưởng hồng nhan bạc mệnh, làm hoàng hậu là tối vất vả công tác, làm được nhiều, được đến thiếu, ta tình nguyện làm của ngươi tình nhân, chỉ cần ngươi sủng ta là tốt rồi." Nói xong chu du hinh ôm chầm khang hi cổ, hôn một cái khang hi khóe miệng, hoàng hậu cái kia làm cho người ta điên cuồng vị trí, ai muốn ý tọa ai phải đi ngồi đi, nàng không hiếm lạ.
Chương 285: thanh nhàn
"Hảo, trẫm sủng ngươi." Khang hi những lời này giống như lời thề, chu du hinh nhìn trước mắt này nam nhân, nở nụ cười, mặc kệ tương lai bọn họ hội đi hướng phương nào, nhưng là trước mắt, nàng quá tốt lắm, nàng thấy đủ .
"Ngạch nương, bữa tối đã đến giờ , ngài còn không khởi a." Môn mở ra , nhiều đóa tiểu đầu chui tiến vào, nhìn đến chu du hinh còn tại ôm khang hi cổ, tiểu nha đầu sở trường ngón tay hoa hoa mặt "A mã ngạch nương xấu hổ xấu hổ, trốn đi ngoạn thân ái." Nói xong tiểu nha đầu đầu rụt trở về, thuận tiện đem cửa tạo nên .
"Phốc, ha ha ha ha" chu du hinh ức chế không được đại bật cười, nhìn khang hi mặt lạnh , chu du hinh cười nói "Nếu nữ nhi nói chúng ta ngoạn thân ái, kia chúng ta liền ngoạn thân ái." Nói xong cúi người đi qua, cắn khang hi khóe miệng. Nàng là phụ nữ có thai, thư kích thích tăng nhiều, tự nhiên cũng có cần.
Chờ một cái cách thức tiêu chuẩn nụ hôn dài sau khi chấm dứt, khang hi thở hổn hển khẩu khí, có chút bất đắc dĩ nói: "Ngươi này nữ nhân, sẽ hồ nháo." Chu du hinh hiện tại đã muốn có năm nhiều tháng có bầu , trung gian cách một cái mang thai, khang hi cảm giác thực không được tự nhiên, còn muốn giúp đỡ chu du hinh, trách không được phi tử có có bầu sau không cho thị tẩm đâu, thật sự là rất không có phương tiện .
Quá hoàn năm, trong cung bắt đầu vì khang hi xuất hành làm chuẩn bị , bởi vì lần này đi ra ngoài thời gian có vẻ dài, cho nên rất nhiều chuyện muốn chuẩn bị, cổ đại xuất hành chính là phiền toái, nhìn kia thật dài ra, chu du hinh đều cảm giác đau đầu.
"Mẹ, đem này phân ra giao cho Huệ phi các nàng đi, các nàng muốn đi theo hoàng thượng xuất hành, có chuyện gì các nàng cũng có thể rõ ràng." Không phải chu du hinh nguyện ý uỷ quyền, mà là trong lòng mất hứng, người ta đi chơi đi, nàng này đại bụng bà ở nhà cho bọn hắn chuẩn bị hành lý, nào có tốt như vậy chuyện a, dù sao Huệ phi nghi phi các nàng đều phải đi, ra khiến cho các nàng chính mình đi kiểm kê đi.
"Là. Nô tỳ một hồi sẽ đưa đi qua." Kim mẹ đem ra tiếp nhận đến đặt ở một bên, tiếp theo cấp chu du hinh niết chân, chu du hinh chân hiện tại đã muốn có phù thũng hiện tượng ."Nương nương, ngài chân buổi tối dễ dàng rút gân, khiến cho lưu phong các nàng ở trong phòng gác đêm đi, ngài nếu có chuyện gì cũng tốt sớm biết rằng, ngài hiện tại tháng lớn, càng phải chú ý." Kim mẹ lo lắng lải nhải .
Chu du hinh chú trọng cá nhân riêng tư, cho nên cung nữ gác đêm chu du hinh đều là làm cho các nàng đến bên ngoài cách gian đi, hoặc là rõ ràng không cho gác đêm. Nhưng là hiện tại nàng thân mình trọng , không ai tại bên người chiếu cố thật đúng là không có phương tiện, ai. Ở hiện đại đây đều là lão công sống, nhưng là nàng đều nhanh sinh hai cái hài tử , như vậy đãi ngộ nàng một lần đều không có hưởng thụ quá.
"Ngạch nương, ngạch nương, hoàng a mã bọn họ muốn đi tuần. Nữ nhi cũng phải đi." Nhiều đóa vội vàng việc việc chạy vào .
"Chậm một chút, nhìn xem ngươi, chạy này khối giống bộ dáng gì nữa, Ô mẹ dạy ngươi này nọ lại đã quên." Chu du hinh điểm một chút nữ nhi cái trán, Ô mẹ thục nữ kế hoạch làm cho chu du hinh thực vừa lòng, nhưng là nữ nhi tựa hồ thực không xứng hợp. Trước mặt người ở bên ngoài quy củ không ít, nhưng là nhất không có ngoại nhân, tiểu tử kia lại nguyên hình lộ .
"Ngươi làm sao mà biết ngươi hoàng a mã muốn đi tuần ." Nàng phía trước liền phân phó quá muốn gạt nữ nhi . Chỉ sợ nữ nhi đến lúc đó muốn đi theo đi, làm cho nàng não nhân đau.
"Thiệt nhiều mọi người biết, theo ta không biết, ngạch nương, ngài là không phải cố ý gạt ta. Nay cái ta đụng tới mười đệ , hắn nói hắn muốn đi theo hoàng mã ma cùng đi. Ngạch nương, mười đệ đều có thể đi, ta cũng đi được không, mười đệ đều so với ta tiểu đâu." Nhiều đóa hoảng chu du hinh thủ cầu chu du hinh đáp ứng.
"Không được, ngươi mười đệ là nam đứa nhỏ, đi không có việc gì, nói sau dận nga có hoàng thái hậu chiếu cố, nhưng là ngươi đâu, ngạch nương đi không được, đến lúc đó ai chiếu cố ngươi, ngươi hoàng a mã cũng không phải không hề đi, lần sau ngươi hoàng a mã lại đi, ngạch nương nhất định mang theo ngươi được không, chẳng lẽ ngươi không nghĩ ở trong cung tận mắt ngạch nương trong bụng đệ đệ sinh ra sao, nếu ngươi đi , trở về thời điểm, ngươi đệ đệ đã có thể không biết ngươi cái tỷ tỷ ." Chu du hinh chạy nhanh lấy khác nói dụ hoặc nữ nhi, nàng đi không được, nếu nữ nhi đi theo , ra điểm chuyện gì, nàng còn như thế nào sống a.
"Thật sự không được sao, ngạch nương... , tứ ca không phải còn đi đâu sao, tứ ca hội chiếu cố của ta, hơn nữa ta sẽ ngoan ngoãn , tứ ca không được còn có hoàng a mã đâu, về phần đệ đệ, ngươi làm cho đệ đệ xem ta ảnh chụp, ta trở về thời điểm đệ đệ khẳng định hội nhận thức của ta, ngạch nương..." Nàng muốn đi thôi, nàng theo sinh ra vốn không có rời đi quá Bắc Kinh thành, nhiều nhất chính là đi vùng ngoại thành đi dạo, tứ ca nhỏ (tiểu nhân) thời điểm còn đi theo ngạch nương đi phía nam chơi một chuyến đâu, nhìn này ảnh chụp, nàng đều hâm mộ đã chết, nàng muốn đi thảo nguyên thượng kỵ đại mã, sổ cừu.
"Ngoan , nhiều đóa, ở trong cung bồi ngạch nương được không, các ngươi đều đi rồi, trong cung liền còn lại ngạch nương một người , ngạch nương thực đáng thương , nhiều đóa, ngạch nương với ngươi cam đoan, tiếp theo ngạch nương nhất định mang ngươi đi đại thảo nguyên cưỡi ngựa săn thú." Chu du hinh luyến tiếc cùng nữ nhi tức giận, đành phải hảo ngôn dỗ nàng.
Nhiều đóa quyệt cái miệng nhỏ nhắn, nhìn chu du hinh, cuối cùng bất đắc dĩ gật gật đầu "Ai, coi như hết, ai kêu ta là hảo hài tử, ta lần này sẽ không đi, ngạch nương, nói chuyện với ngươi có thể coi là nói, lần sau nhất định phải mang ta đi, ngạch nương, ta không đi ngài có phải hay không muốn bồi thường một chút ta, nhi đồng trong phòng tân đưa ra thị trường một bộ kỷ niệm bản ba so với oa nhi, ngài đưa ta đi." Nếu đi không được, kia đề một chút tiểu yêu cầu tán gẫu biểu một chút an ủi cũng tốt.
Thu phục nữ nhi, chu du hinh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nàng thực sợ nữ nhi cùng nàng khóc nháo, như vậy nàng hội đau đầu tử, một bộ ba so với oa nhi có thể làm cho nữ nhi ngoan ngoãn ở lại trong cung, chu du hinh vẫn là rất thích ý "Ngạch nương một hồi khiến cho người đi cho ngươi mua" .
Trước khi đi, chu du hinh đem dận chân gọi vào bên người "Dận chân, lần này đi nhất định phải cẩn thận, chính là đi săn thú, cũng đừng hướng này thâm sơn rừng già lý chạy, còn có nhìn đến này đại hình động vật nhất định phải lẫn mất rất xa, an toàn thứ nhất, thảo nguyên thượng khí hậu hay thay đổi, sớm muộn gì muốn nhiều mặc quần áo..." Chu du hinh đem chính mình nghĩ đến chuyện chạy nhanh cùng con nói nói, chỉ sợ dận chân tuổi còn nhỏ dễ dàng lỗ mãng.
Dận chân ngoan ngoãn nghe, không phải gật đầu đáp lại một chút chu du hinh, tỏ vẻ tự mình biết nói , hắn biết nhi đi ngàn dặm mẫu lo lắng, cho nên đối với cho ngạch nương lải nhải, dận chân toàn bộ tiếp nhận rồi.
"Đúng rồi, này Mông Cổ Thân vương nhóm ngươi không cần cố ý đi tiếp xúc bọn họ, miễn cho phạm vào ngươi hoàng a mã kiêng kị, ngạch nương cùng Mông Cổ bên kia phía đối tác thay đổi, đến lúc đó ngươi hoàng a mã hội nói cho ngươi với ai tiếp xúc, này hợp đồng ngươi ở cùng hắn nói chuyện, chỉ cần không lướt qua điểm mấu chốt là được." Phía đối tác thay đổi người chuyện chu du hinh đã muốn nói với hắn qua, hiện tại lo lắng có dặn dò một lần, lần này thái tử bọn họ cũng đi theo đi, dận chân vốn đã muốn thực gây chú ý , nàng sợ dận chân mệt lợi dụng, bên người nếu có một có thể đề điểm hắn thì tốt rồi, "Đúng rồi, ngươi đi hỏi hỏi đông quốc cương có đi hay không, nếu đi trong lời nói có chuyện gì ngươi có thể hỏi hỏi hắn, nàng là ngạch nương bá phụ, thì sẽ tận tâm chiếu cố ngươi."
"Ngạch nương, ngài đều nói đã nửa ngày, nói nhiều như vậy tứ ca cũng không nhớ được , ngài nghỉ hội, uống một ngụm trà, nhuận nhuận hầu." Nhiều đóa xem chu du hinh nói nửa ngày, nàng nghe lỗ tai đều khởi cái kén , chạy nhanh ra tiếng đem chu du hinh đánh gãy.
"Ngạch nương đây là quan tâm tứ ca, nhiều đóa, tứ ca đi rồi sau, ngươi muốn ngoan ngoãn nghe lời, không được nghịch ngợm chọc ngạch nương tức giận, chờ tứ ca trở về, cho ngươi mang về mấy trương hồ ly da kiêu ngạo y." Dận chân nhu nhu nhiều đóa đầu cười nói.
"Tốt, ta muốn thuần trắng sắc , tứ ca, nơi đó nếu có cái gì đáng yêu tiểu động vật, ngươi nhớ rõ cho ta trảo trở về, ta dưỡng ngoạn." Nhiều đóa bắt đầu cùng dận chân muốn vật kỷ niệm .
"Được rồi, ngươi tứ ca không phải đi kia đùa, nào có nhiều như vậy thời gian cho ngươi trảo động vật." Chu du hinh chạy nhanh làm cho nữ nhi đình chỉ, bằng không này tiểu tử kia sẽ làm dận chân đem toàn bộ rừng rậm lý động vật đều chộp tới, tiểu nha đầu thật sự là rất lòng tham.
Chu du hinh đem trên bàn một cái hộp giao cho dận chân "Dận chân, đây là ngạch nương kia bắt tay thương, hiện tại giao cho ngươi , ngươi lưu trữ phòng thân dùng, nhớ rõ này thương là không thể rời khỏi người , ngươi hiện tại thương pháp cũng không sai lầm rồi, có cây súng này ở bên cạnh ngươi, ngạch nương cũng có thể phản tâm chút."
"Đã biết, ngạch nương, ta sẽ cẩn thận ." Dận chân sau khi gật đầu nhận, lần này đi tuần không biết hội có nhiều nguy hiểm, khẩu súng thủ hạ, ngạch nương cũng có thể yên tâm chút, chờ trở về sau trả lại cấp ngạch nương là tốt rồi.
Lưu luyến chia tay sau, nên đi mọi người đi rồi, trong cung lập tức liền thanh tĩnh , chu du hinh đắp Kim mẹ thủ chậm rì rì tán bước, nhìn Lam Lam thiên không, cùng sau cơn mưa bùn đất hương, hít sâu một hơi "Mùa xuân đến đây "
Trong cung chủ yếu chủ tử nhóm đều đi rồi, trong cung cũng liền không có gì sự , chu du hinh làm cho người ta thu thập hành lễ, quyết định thừa dịp còn có hai cái nhiều tháng sẽ sinh , ra cung đi của nàng sơn trang tán giải sầu, nơi đó không khí cũng tốt.
Tuy rằng ngồi xe ngựa, nhưng là đi chậm trong lời nói cũng không xóc nảy, chu du hinh tựa vào mềm đệm chăn lý, xuyên thấu qua đậu phụ lá liêm nhìn bên ngoài ngã tư đường náo nhiệt dòng người.
"Ngạch nương, sáng sớm ngã tư đường thượng liền nhiều như vậy nhân a, ngạch nương, ngươi xem, nơi đó là bán bánh rán , còn có tào phớ, ta ăn qua, tốt lắm ăn ." Nhiều đóa chỉ vào bên ngoài cao hứng nói, nàng trước kia đi theo hoàng a mã đi ra ngoạn, hoàng a mã cấp nàng mua quá, hương vị tốt lắm đâu, có thể tin hôm nay đi ra thời điểm đã muốn ăn cơm xong , của nàng bụng nhỏ ăn không tiến cái gì vậy đi.
"Bán báo , bán báo , tham quan tổn hại mạng người, chung có báo a, bán báo , hai Văn Tiễn một phần." Một cái cõng túi sách thiếu niên cầm trong tay một phần báo chí lớn tiếng hô, hiện tại rất nhiều tiểu hài tử đều đi đi học, bao gồm bần cùng dân chúng gia đứa nhỏ, cho nên ở kinh thành không sẽ xuất hiện rất nhỏ đứa nhỏ phát báo tiền lời báo chí, đều là một ít hơn mười tuổi thiếu niên tiền lời , như vậy cảnh tượng cũng chính là ở kinh thành có thể thấy, bên ngoài lại không được .
"Mẹ, làm cho người ta đi mua một phần báo chí đến." Nhàn đến vô sự, không bằng xem phân báo chí phái thời gian, hiện tại tòa soạn báo đã muốn thượng quỹ đạo, nàng không cần như thế nào quan tâm , làm cho nơi đó chủ quản đi sờ soạng đi, cái gì ngành sản xuất vừa mới bắt đầu đều là chậm rãi sờ soạng đi ra , hiện tại có thể tốt như vậy phát triển đều là dựa vào tiền nhân kinh nghiệm, nàng dù sao bất truyền môi này ngành sản xuất không tinh thông, có thể có hiện tại thành tích sẽ không sai lầm rồi.
Chương 286: làm hoàng đế bi ai
"Ngạch nương, ngạch nương, ngài mau nhìn, đây là ta bạt rau dại, nơi này nông phụ nói này rau dại đều có thể ăn đâu, ngạch nương, chúng ta nếm thử đi." Nhiều đóa dẫn theo một cái tiểu rổ, bên trong không hề thiếu rau dại, chu du hinh liền nhận được một hai dạng.
"Ngươi lại chạy thế nào đi chơi, nhìn xem tay nhỏ bé này bẩn, nhanh đi gột rửa, đem này đồ ăn cấp Kim mẹ cầm, nếu có thể ăn khiến cho Kim mẹ làm, chúng ta giữa trưa nếm thử." Chu du hinh ở hiện đại thời điểm ở khách sạn lý ăn qua rau dại, nhưng lại thực quý, bất quá hương vị còn có thể, ở trong cung ăn đều là tinh xảo đồ ăn hoặc là không gian sản xuất rau dưa, cơ hồ không có cơ hội ăn đến rau dại.
"Ta đi theo lưu phong bác đi chơi, nhìn đến rất nhiều tiểu hài tử ở trong rừng tìm rau dại, ta cũng đi , các nàng còn phân cho ta một ít đâu, ta không có bạch muốn các nàng đồ ăn, ta làm bộ cùng các nàng thay đổi, các nàng nói này đó đồ ăn đều có thể ăn, ngạch nương, ta đi tìm Kim mẹ ." Nói xong nhiều đóa mang theo rổ bỏ chạy .
Chu du hinh cười lắc đầu, nữ nhi ở đâu đều có thể đùa thực vui vẻ, này phụ cận nhân ít nhiều đều chịu quá sơn trang ân huệ, cho nên, đối với nơi này khách nhân, vẫn là thực nhiệt tình , bất quá rất nhiều người nhìn đến trong thành đến quý nhân đều là rất xa né tránh, cũng không hội chủ động tiếp xúc các nàng.
Giữa trưa chu du hinh các nàng ăn chính là rau dại hãm bánh trẻo, "Ngạch nương, tốt lắm ăn đâu, chúng ta ở trong không gian cũng loại một ít rau dại đi." Nhiều đóa nuốt xuống miệng bánh trẻo nói.
"Về sau rồi nói sau, ngạch nương hiện tại lớn bụng, đều loan không dưới thắt lưng đi, như thế nào cho ngươi loại a." Chu du hinh nhìn chính mình mang thai, hiện tại đứng lên đều không thấy mình chân , đi trong không gian cũng chỉ có thể hái một ít trên cây hoa quả, lý gì đó là hái đừng tới , huống chi phải đi loại, hiện tại các nàng ăn rất nhiều này nọ đều là nhiều đóa chính mình đi hái .
"Ta đi, ta đi, buổi chiều ta đi tìm nơi này tiểu hài tử ngoạn. Hỏi một chút các nàng như thế nào loại, trở về ta chính mình loại đến trong không gian, đúng rồi loại đồ ăn phải có mầm móng, không biết này rau dại có hay không mầm móng." Nhiều đóa nhướng mày lên tự hỏi mầm móng vấn đề.
"Tùy ngươi đi, bất quá đi thời điểm mang theo một ít đồ ăn vặt đi, phân cho này đứa nhỏ một ít, không được đùa giỡn tính tình biết không." Nữ nhi tuy rằng nghịch ngợm, nhưng là không có kiều rất tính tình, vẫn là có thể cùng người khác ngoạn đến cùng nhau , bất quá nơi này đứa nhỏ đều là bình thường nông hộ gia đứa nhỏ. Nàng không sợ nhiều đóa bị khi dễ, mà là sợ nhiều đóa khi dễ người ta, đôi khi ngoài cung phúc tấn mang theo đứa nhỏ đến trong cung. Nhiều đóa cùng người ta ngoạn, đều đã ghét bỏ người ta đứa nhỏ rất bổn, cái gì cũng không biết, thậm chí đem người ta tiểu hài tử nói khóc, làm cho chu du hinh đau đầu thật sự.
"Biết. Biết, ta sẽ không ghét bỏ các nàng bổn , nói sau các nàng đồ chơi ta rất nhiều đều không có gặp qua, ta sẽ làm cho các nàng ." Nhiều đóa ngoan ngoãn gật đầu.
Buổi chiều chu du hinh giúp đỡ nữ nhi trang hảo của nàng tiểu túi sách, bên trong đầy thức ăn nước uống, mới làm cho lưu phong mang theo nhiều đóa đi chơi. Nhìn nữ nhi nhất bính nhảy dựng tiêu sái sau, chu du hinh giúp đỡ thắt lưng chậm rãi tiêu sái hồi phòng trong.
Ngồi ở mao thảm thượng, chu du hinh chậm rãi ngồi phụ nữ có thai thể thao. Đây là lúc trước cùng bằng hữu đi thời điểm nhớ kỹ , nàng hiện tại có thời gian liền luyện nhất luyện, mặc kệ có hay không dùng, chỉ cần sinh sản thời điểm dễ chịu một ít là được.
"Nương nương, nghỉ hội đi. Nô tỳ cho ngài làm ngân nhĩ hạt sen canh, ngài nếm thử." Kim mẹ bưng khay đi đến. Nhìn chu du hinh lại ở làm này quái mô quái dạng động tác, chạy nhanh khuyên nhủ, bụng đều lớn như vậy , còn làm như vậy nguy hiểm động tác.
Tuy rằng nương nương bình thường cũng làm một loại gọi là gì du già gì đó, nhưng là hiện tại đã có thai , như vậy động tác làm cho nàng xem thực huyền.
"Không có việc gì, sống lâu động đến lúc đó hảo thành sản." Chu du hinh xoa xoa trên mặt hãn mới chậm rãi đi tới, đối giúp đỡ của nàng Kim mẹ cười cười "Cũng không biết hoàng thượng bọn họ đến thế nào , dận chân lần đầu tiên một người xuất môn bên ngoài tập không thói quen."
"Tính tính thời gian, hoàng thượng bọn họ hẳn là nhanh đến phụng thiên đi, nơi đó là đại thanh long hưng nơi, hoàng thượng lần này khẳng định muốn đi tế bái, sau mới có thể đi mộc lan bãi săn tuần săn, tiểu chủ tử kia ngài không cần lo lắng, người nhiều như vậy đi theo chiếu cố tiểu chủ tử đâu, nói sau tiểu chủ tử hiện tại nhưng những năm qua, hội chiếu cố dường như mình ." Kim mẹ biết chu du hinh lo lắng cái gì, đành phải lấy hảo ngôn an ủi nàng, tứ đại ca thông minh tài trí so với khác đại ca mạnh hơn nhiều, không phải dễ dàng như vậy bị đối phó .
"Ân, dận chân hiện tại các phương diện là thực không sai, nhưng là dận chân càng là vĩ đại bản cung càng là lo lắng, cây to đón gió, có bao nhiêu ánh mắt ở nhìn chằm chằm dận chân nhìn chằm chằm bản cung, dận chân lại nói như thế nào cũng là một cái đứa nhỏ, tổng hội có sơ sẩy thời điểm, một cái đi sai bước nhầm, thì phải là vạn kiếp bất phục, bản cung như thế nào có thể không lo lắng, chính là này đó đau khổ bản cung không thể đều thay dận chân đỉnh , lộ là muốn chính hắn đi , bản cung có năng lực bồi hắn đi tới đó đâu." Chu du hinh thở dài một hơi, nàng đã muốn nói cho quá dận chân nhất vài thứ, mà dận chân cũng biết chính mình tương lai chính là bôn cái kia ngôi vị hoàng đế đi , nàng tuy rằng không nghĩ dận chân còn tuổi nhỏ liền gánh vác áp lực như vậy, nhưng là đây là dận chân sứ mệnh, nàng thay đổi không được hết thảy.
"Nương nương, hiện tại vạn tuế gia chính trực thịnh năm, dưới đại ca nhóm đang ở trưởng thành, bây giờ còn không phải tối thời khắc nguy hiểm, ngài hiện tại trọng yếu nhất là cấp tứ đại ca tiếp tục lực lượng, bằng không tứ đại ca lấy cái gì đi tranh đi đấu a, nói sau ngươi trong bụng còn có một đâu, mặc kệ tương lai thế nào, tứ đại ca cũng là có cái giúp đỡ , hơn nữa hoàng thượng như vậy coi trọng ngài, ngài thực khả năng ngồi trên hoàng hậu vị trí, kia tứ đại ca chính là con trai trưởng, cũng không so với thái tử kém bao nhiêu, đến lúc đó tuyệt đối có liều mạng lực." Kim mẹ ở chu du hinh bên tai nhỏ giọng nói, như vậy đại bất kính trong lời nói tuyệt không có thể để cho người khác nghe được, nàng theo nương nương đã nhiều năm , nương nương có tính toán gì không nàng tự nhiên rất rõ ràng thì phải là phù tứ đại ca đi lên ngôi vị hoàng đế, nàng tuy rằng không biết nương nương vì sao không cho chính mình thân sinh con làm hoàng đế, nhưng là đây là nương nương quyết định của chính mình, nàng sẽ không can thiệp .
"Đúng vậy, này đứa nhỏ chính là dận chân giúp đỡ, chỉ cần bọn họ huynh đệ một lòng, không có gì không thể thành công ." Chu du hinh vuốt chính mình bụng, trong bụng đứa nhỏ giống nhau cũng nghe được chu du hinh trong lời nói, đá chu du hinh một cước lấy kỳ đáp lại.
"Mẹ, đi chuẩn bị chuẩn bị, chúng ta này hai ngày nên trở về cung , đứa nhỏ này cũng không thể sinh ở trong này, còn có tìm tốt bà mụ cũng làm cho bọn họ tiến cung làm chuẩn bị đi." Tuy rằng dự tính ngày sinh còn có một nguyệt, nhưng là vẫn là sớm trở về mới tốt, nếu trên đường ra chuyện gì, nàng khả làm sao bây giờ, xe ngựa nhưng là thực dễ dàng kinh mã , rất nhiều người nhưng là biết nàng này Hoàng quý phi ra cung .
"Là, nô tỳ cái này đi an bài, nương nương trước làm cho Lý thái y cho ngài thỉnh bình an mạch đi, của ngươi trạng thái tốt trên đường cũng kiên định một ít." Lẽ ra lớn bụng không nên tọa xe ngựa ra cung , nhưng là ai kêu nương nương nói trong cung bị đè nén, nàng cũng chỉ hảo đồng ý nương nương ra cung , nếu trong cung kia lượng ô tô không có phá hư nên thật tốt, đến sơn trang này dùng không bao nhiêu công phu đi ra .
"Hoàng thượng, đây là trong cung đưa tới thư tín." Lý đức toàn đem một phong mật tín giao cho khang hi, không cần xem chỉ biết này tín là Hoàng quý phi làm cho người ta đưa tới, lần này hoàng thượng đi tuần Hoàng quý phi thư tín nhưng là thực cần , thế nào hạng thượng một lần hoàng thượng nam tuần, Hoàng quý phi một phong thơ đều không có.
"Ân, tính tính thời gian, Hoàng quý phi còn có vài ngày đi ra dự tính ngày sinh đi." Khang hi một bên mở ra phong thư vừa nói nói.
"Đúng vậy, cũng sắp đến ngày , trong cung truyện tới tin tức cũng nói Hoàng quý phi thân mình trong khoảng thời gian này tốt lắm, mỗi ngày đều đi ra ngoài tán tản bộ đâu." Lý đức toàn cấp khang hi thêm một ly trà nói, trong cung thỉnh thoảng có ám vệ truyền đến tin tức, cho nên đối với trong cung tình huống vạn tuế gia biết đến rất rõ ràng, phía sau bất quá là thuận tiện hỏi một chút thôi, hoàng thượng cùng Hoàng quý phi cảm tình tốt lắm rất nhiều đâu.
Khang hi mở ra thư tín nhìn mặt trên nội dung, mỗi lần nhìn đến mở đầu, khang hi đều nhịn không được hội bật cười, chỉ thấy mặt trên viết 'Thân ái , gặp tự như mặt' như vậy buồn nôn từ cũng chính là chu du hinh hội viết đi ra, một chút cũng không hàm súc, bất quá nhìn đến như vậy tin hắn đều đã thực vui vẻ.
Tín thượng bắt đầu là đối hắn ân cần thăm hỏi, thuận tiện quan tâm một chút hắn ăn, mặc ở, đi lại, tuy rằng thực lải nhải, nhưng là khang hi cảm thấy trong lòng ấm áp , mặt sau nói đúng là bình thường chu du hinh này nữ nhân mỗi ngày ta đã làm gì, có cái gì mới mẻ sự, hoặc là trong bụng đứa nhỏ thế nào đợi chút, nhìn đến tín thượng nói đứa nhỏ máy thai thực thường xuyên, của nàng chân thực thũng thời điểm, khang hi nhíu nhíu mày, trong lòng không khỏi sẽ có chút lo lắng.
Mặt sau còn phụ tặng hé ra giấy, vừa thấy mặt trên tự thể chỉ biết là nhiều đóa viết , 'Hoàng a mã, ngài tưởng ta không, ngạch nương nói ngài hiện tại ở mộc lan bãi săn đâu, đại thảo nguyên a, nhất định rất rộng rộng rãi đi, đáng tiếc ta nhìn không tới, hoàng a mã, ta nhìn không tới, ngươi liền giúp ta nhìn xem, trở về thời điểm theo ta cẩn thận nói nói, còn có nhớ rõ cho ta mang lễ vật a, ngạch nương nói Mông Cổ nhân một ít tiểu vật trang sức rất đặc sắc , ngài nhớ rõ cho ta mang một ít trở về... Lâm Lâm nhiều viết hé ra giấy, rất nhiều tự nhiều đóa còn không hội viết, cho nên đều là dùng Hán ngữ ghép vần thay thế , hiện tại Hán ngữ ghép vần đã muốn truyền bá mở ra, rất nhiều học đường đứa nhỏ vỡ lòng đều phải học tập Hán ngữ ghép vần , ngay cả tân biên khang hi tự điển đều đem Hán ngữ ghép vần bỏ thêm đi vào, tra tự thời điểm rất là phương tiện.
Lý đức toàn xem khang hi xem xong rồi tín, chạy nhanh đem một cái hộp lấy lại đây, đó là chuyên môn trang chu du hinh thư tín hòm, bên trong đã muốn có vài phong thư .
"Hoàng quý phi cũng cấp dận chân đưa tin đi?" Khang hi nhìn thoáng qua lý đức toàn hỏi, mỗi lần chu du hinh cho hắn gởi thư, cũng sẽ có dận chân một phong.
"Là, nô tài đã muốn nhìn qua, mặt trên không có gì đặc biệt trong lời nói, chính là công đạo tứ đại ca tốt hảo chiếu cố chính mình, người cưỡi ngựa thời điểm chú ý điểm linh tinh ." Lý đức toàn thu hồi hòm nói, trong lòng lại thở dài, mặc kệ hoàng thượng như thế nào cuối cùng Hoàng quý phi, nhưng là trong lòng vẫn là đề phòng các nàng , hoàng thượng đầu tiên là một cái hoàng thượng, sau mới là một người nam nhân, hoàng thượng đối Hoàng quý phi yêu lý giáp ở tại nhiều lắm đừng gì đó, vạn tuế gia không thể toàn tâm toàn ý tín nhiệm gì một người, ngay cả bên gối mọi người không thể, ai, này thật sự là làm hoàng đế bi ai a.
Chương 287: đã xảy ra chuyện
"Đem tấu chương lấy lại đây đi." Khang hi làm cho lý đức toàn đi chuyển tấu chương, chính mình xuất ra bút máy hấp mãn mặc thủy, chuẩn bị phê duyệt tấu chương, hiện tại hắn phê duyệt tấu chương đều là dùng chu du hinh cho hắn bút máy, như vậy tốc độ mau, sở dụng thời gian cũng chỉ là trước kia một phần tư, thật to nhanh hơn phê duyệt tốc độ, bọn quan viên cũng đã muốn thói quen hắn hiện tại tự thể, bất quá chính thức ban thưởng tự linh tinh gì đó hắn vẫn là dùng bút lông tự.
"Hoàng thượng, đã xảy ra chuyện, tứ đại ca đi trong rừng săn thú, ngựa nổi chứng, ngựa mang theo tứ đại ca liền xông ra ngoài, đi theo thị vệ đã muốn mất đi tứ đại ca tung tích." Lúc này một gã thị vệ bước nhanh đi vào lều trại quỳ trên mặt đất nói.
"Cái gì, dận chân đã xảy ra chuyện, này thị vệ đều là phế vật a, còn không phái người đi tìm." Khang hi nóng nảy, đối thị vệ quát, nhìn xem thời gian đã muốn buổi chiều tứ điểm hơn, thiên cũng sắp đen, cánh rừng lớn như vậy, có rất nhiều hùng cùng sói linh tinh động vật, nếu dận chân xảy ra chuyện làm sao bây giờ.
"Là, là, nô tài cái này đi." Thị vệ chạy nhanh đi ra ngoài gọi người đi.
"Lý đức toàn, dận chân là cùng ai cùng đi săn thú ?" Bọn họ đến nơi đây đã muốn có vài ngày , hắn vội vàng tiếp gặp Mông Cổ Thân vương, không lo lắng kia vài cái đứa nhỏ, không nghĩ tới nhanh như vậy liền đã xảy ra chuyện, nếu dận chân có cái vạn nhất, hắn như thế nào cùng chu du hinh công đạo.
"Hồi vạn tuế gia, tứ đại ca hình như là cùng đại a ca cùng đi , nô tài cũng không rõ lắm, nô tài cái này đi tìm hiểu một chút." Lý đức toàn là quan trọng nhất nhiệm vụ chính là thủ khang hi nghe phân phó, khác sự cũng chính là thuận tiện tìm hiểu một chút, không có khả năng biết đến như vậy kể lại.
Khang hi ở lều trại lý lo lắng đi tới đi lui, nghe một đám thị vệ cưỡi ngựa ra doanh địa thanh âm, có người nhiều như vậy đi tìm dận chân hẳn là không có việc gì đi.
"Hoàng a mã, nghe nói tứ đệ đã xảy ra chuyện, nhi thần dẫn người đi tìm đi, cũng không biết hiện tại đại ca thế nào , như thế nào hảo hảo liền kinh ngạc mã đâu." Lúc này thái tử đi đến. Một bộ thực lo lắng bộ dáng.
Khang hi nhìn thoáng qua thái tử sau mới nói nói: "Không cần, có nhiều như vậy thị vệ, nhất định có thể tìm được dận chân , ngươi cũng đừng đi, đi xem dận 禵 hồi có tới không." Khang hi tự nhiên nghe ra thái tử châm ngòi ý, chính là không nói cái gì.
Nhìn đi ra thái tử, khang hi trong lòng thở dài một hơi, con trưởng thành, mà bắt đầu tranh đấu , chỉ hy vọng dận chân chuyện này thật là ngoài ý muốn. Nếu tra ra là hắn này mấy con trai âm thầm ra tay, kia làm cho hắn tình dùng cái gì kham a, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt a.
Đi ra lều trại thái tử nhìn sắp lạc sơn tịch dương. Khóe miệng uy uy khơi mào, chuyện này là hắn mua được đại a ca bên người nhân làm , mặc kệ sự thành cùng phủ, đều tra không đến hắn trên người, đến lúc đó sở hữu manh mối đều đã ngón tay hướng đại a ca. Tay chân tướng tàn, tin tưởng hoàng a mã tuyệt đối sẽ không làm nhìn , nếu dận chân đã chết, đại a ca cũng đừng dễ chịu, ha ha, một chút trừ bỏ hai cái kình địch. Hắn ở phía sau màn tọa thu ngư ông đắc lợi, tác ngạch đồ ra này chủ ý thật đúng là không sai, xem ra gừng vẫn là lão lạt a.
Dận chân tuy rằng đi theo hắn phía sau. Một bộ vì hắn làm chủ, sai đâu đánh đó bộ dáng, nhưng là hắn tuyệt không hội tin tưởng này tứ đệ , dận chân thật muốn như vậy trung tâm, như thế nào không bắt tay lý bạc giao cho hắn này nhị ca Hoa Hoa, kia Hoàng quý phi nhưng là đỉnh đỉnh có tiền. Tứ đệ cũng là cái có tiền , hắn này thái tử đều so với bất quá. Tứ đệ một người đầu trọc đại ca muốn nhiều như vậy tiền làm gì, còn không phải khởi không nên khởi tâm tư, hiện tại tránh ở hắn phía sau tích tụ lực lượng nào có dễ dàng như vậy, này đó nếu không tác ngạch đồ nói với hắn, hắn còn không biết đâu, trước kia nhìn này tứ đệ là cái ngoan , hắn cũng nguyện ý tráo này tứ đệ, nhưng là muốn đánh nhau khác tâm tư, là đừng nghĩ, này tứ đệ so với đại a ca cùng tam đại ca còn đáng giận, người ta đại a ca là quang minh chính đại tranh, này tứ đệ cư nhiên từ một nơi bí mật gần đó động thủ chân, nếu không phát hiện sớm, hắn khẳng định muốn ăn mệt , hiện tại muốn trừ bỏ hắn vừa vặn.
Lúc này dận chân bị kinh ngạc ngựa không biết mang tới nơi nào, nhìn dưới thân luống cuống mã, dận chân biết nếu nếu không nhảy xuống đi, hội càng nguy hiểm, nhìn phía trước có nhất tiểu khối không, dận chân tìm đúng thời cơ, hai tay ôm đầu theo lập tức nhảy xuống tới, rơi xuống đất khi chạy nhanh quyền thân mình, giảm nhỏ lực đánh vào đối thân thể tổn hại, hắn phía sau lưng còn cõng một cái đại túi du lịch, có bao giảm xóc, làm cho hắn không đến mức rơi như vậy đau, rơi xuống đất sau cút đi vài vòng, dận chân đụng vào một thân cây hạ mới ngừng lại được.
"Ngô, đau chết mất." Dận chân chậm rãi ngồi xuống, nhu nhu cánh tay cùng chân, phát hiện chính là rất nhỏ té bị thương, không có gãy xương, còn có thể động, hắn thế này mới theo một hơi.
"Thật sự là chạy không nên ?" Dận chân ngẩng đầu nhìn sum xuê rừng cây, ánh mặt trời có chút ảm đạm , làm cho này sâm tân càng có vẻ u tĩnh, dận chân nâng thủ nhìn xem đồng hồ thượng thời gian, đã muốn buổi chiều ngũ điểm, tiếp qua không phải sẽ tối rồi, hắc đêm một người ở trong rừng rậm hành tẩu là rất nguy hiểm , hoàn hảo đồng hồ thượng tự mang theo kim chỉ nam, sẽ không làm cho hắn bị lạc phương hướng.
Dận chân đem trên lưng ba lô ôm ở trước ngực, ở hắn trước khi đi ngạch nương ngàn đinh vạn dặn bảo làm cho hắn xuất môn liền cõng này ba lô, bên trong chính là cứu cấp gì đó, nếu gặp được nguy hiểm cũng có thể tạm thời bảo mệnh, hắn biết ngạch nương là lo lắng hắn hội ngộ đến nguy hiểm, vì không cho ngạch nương lo lắng, hắn mỗi lần đi ra đều đã cõng này ba lô, ở bên trong trang đầy các loại nhu yếu phẩm, tuy rằng người cưỡi ngựa thời điểm cùng quái dị, nhưng là hắn vẫn là ngoan ngoãn cõng , hiện ở bên trong gì đó có thể cứu cấp , bên trong có thức ăn nước uống hồ, còn có một ngủ túi, đèn pin cũng là tràn ngập điện , còn có một chút cầm máu băng vải cùng cứu cấp dược, ngạch nương nói đây là tiểu cậu dã ngoại túi du lịch, chỉ cần nhớ rõ thường xuyên đổi mới bên trong thức ăn nước uống là có thể , đừng gì đó không cần động.
Hắn giày lý một cái bên trong thương, một cái chứa chủy thủ, hắn lưng hảo ba lô đứng dậy nhìn xem chung quanh hoàn cảnh, bốn phía đều là thụ, hắn lấy ra bản thân súng lục lên đạn sau, nhìn xuống tay biểu chỉ vào phương hướng, trở về đi, thừa dịp thiên còn không có hắc, trước trở về đi thôi, hoàng a mã biết hắn mất tích , khẳng định hội phái người tìm đến hắn , chính là tạm thời không ai tìm được hắn, cũng phải tìm cái sơn động qua đêm cũng tốt a, bây giờ còn không đến mùa hè, ban đêm rừng rậm lý cũng là rất lạnh , hơn nữa bên ngoài xà trùng thử nghĩ nhiều như vậy, cũng quá nguy hiểm .
Dận chân tìm một cái dài nhánh cây, vừa đi một bên trên mặt đất phủi đi , đây là phòng bị bị rắn cắn , trong rừng độc xà rất nhiều, nếu như bị cắn một ngụm kia nhất định phải chết.
"Nương nương, nên dùng bữa tối , nương nương, ngài làm sao vậy." Kim mẹ xem chu du hinh đến muộn cơm thời gian , còn tại thư phòng ngốc không được, đành phải lại đây kêu nàng, nhưng là đi vào đi lại nhìn đến chu du hinh ôm ngực một bộ rất khó quá bộ dáng.
"Mẹ, bản cung tim đập rất nhanh, khẳng định là theo ta thân cận nhân đã xảy ra chuyện." Này không phải chu du hinh mê tín, mà là nàng từng trải qua quá, lúc trước ba nàng mẹ xảy ra tai nạn xe cộ ngày đó nàng còn có cảm ứng, tim đập không chỉ, kết quả đã bị thông tri ba mẹ xảy ra tai nạn xe cộ , đây là thân nhân trong lúc đó cảm ứng, dùng khoa học là giải thích không rõ , giống như là song bào thai lẫn nhau chỉ thấy cảm ứng cũng rất rõ ràng.
"Nương nương, ngài đây là chính mình dọa chính mình, ngài bên người mọi người hảo hảo đâu, ai cũng sẽ không gặp chuyện không may ." Kim mẹ giúp đỡ chu du hinh an ủi nàng.
"Không đúng, tuyệt đối là có người đã xảy ra chuyện, là đệ đệ của ta vẫn là dận chân a." Chu du hinh lắc đầu, có thể làm cho nàng như vậy nhớ chỉ có rời bến tiểu đệ cùng ở thảo nguyên thượng dận chân , về phần khang hi, ai có việc hắn đều không có việc gì.
"A..." Đột nhiên bụng kịch liệt đau đớn, làm cho chu du hinh nhịn không được kêu lên, chu du hinh gắt gao bắt lấy Kim mẹ thủ "Mẹ, mau gọi nhân, bản cung rất ." Dự tính ngày sinh còn có mấy ngày đâu, xem ra nàng nhất sốt ruột đứa nhỏ sẽ sinh non .
"Cái gì, muốn sinh ." Kim mẹ hoảng một chút lập tức phản ứng lại đây "Lưu phong, lưu phong, nhanh đi chuẩn bị, nương nương muốn sinh , chạy nhanh đi gọi thái y, nương nương, ngài cẩn thận một chút, nô tỳ phù ngài đi phòng sinh." Nói xong Kim mẹ đại lực nâng dậy chu du hinh hướng phòng sinh đi đến.
Được đến tin tức lưu phong các nàng các tư này chức, kêu thái y kêu thái y, còn có giúp đỡ bà mụ chuẩn bị phòng sinh , hiện tại là hắc muộn rồi, phòng sinh lý phải muốn rất hỏa thông minh, lưu sương chạy tới giúp Kim mẹ giúp đỡ chu du hinh tiến phòng sinh.
Nghe được bên ngoài kêu loạn , chờ chu du hinh cùng nhau dùng cơm nhiều đóa cùng huệ dao đều chạy đi ra, nhìn đang muốn tiến phòng sinh lưu phong, nhiều đóa chạy nhanh giữ chặt nàng "Lưu phong bác, ngạch nương có phải hay không muốn sinh oa nhi ."
"Đúng vậy, chủ tử muốn sinh , tiểu chủ tử, ngài đừng ở chỗ này thêm phiền , mau hồi trong phòng đi, bên ngoài lạnh lẽo, một hồi nương nương liền sinh , đến lúc đó nô tỳ thông suốt biết ngài ." Nói xong lưu phong vén rèm tử bước nhanh đi vào phòng sinh.
"Huệ dao tỷ, làm sao bây giờ, ta sợ hãi, ta nghĩ gặp ngạch nương." Nhiều đóa nghe người khác nói sinh đứa nhỏ liền theo tới quỷ môn quan dạo qua một vòng giống nhau, cái kia hách xá lý hoàng hậu không phải là sinh thái tử nhị ca thời điểm mới tử sao.
"Không có việc gì , không có việc gì , oa khắc nhân tốt như vậy, lão thiên gia hội phù hộ nàng bình an sinh hạ tiểu đại ca , đi rồi, chúng ta về trước trong phòng đi chờ, oa khắc ở sinh đứa nhỏ, chúng ta đừng cho nàng thêm phiền, chính là giúp nàng ." Huệ dao kiên nhẫn dỗ nhiều đóa, giống cái đại tỷ tỷ giống nhau, làm cho nhiều đóa im lặng xuống dưới.
Nhiều đóa nhìn xem rất hỏa thông minh phòng sinh, cùng thỉnh thoảng ra vào cung nữ, đành phải lôi kéo huệ dao thủ ngoan ngoãn trở về chờ tin tức , nhiều đóa trong lòng không ngừng khẩn cầu lão thiên gia, làm cho nàng ngạch nương bình an sinh hạ đệ đệ, nếu ngạch nương bình an, nàng về sau không bao giờ nữa bướng bỉnh chọc ngạch nương tức giận.
Chu du hinh này ở phòng sinh miệng cắn bố khăn đầu đầy đại hãn sinh đứa nhỏ, bên kia khang hi ở lều trại lý lo lắng đi tới đi lui, thỉnh thoảng nhìn xem thời gian, lều trại lý đứng lý đức toàn đại khí cũng không dám ra, trong lòng không ngừng nhắc tới bồ tát phù hộ, chạy nhanh tìm được tứ đại ca đi.
Lúc này đại a ca trải qua thông báo đi đến, quỳ trên mặt đất cùng khang hi thỉnh tội "Hoàng a mã, đều là nhi thần lỗi, không có chiếu cố hảo tứ đệ, làm hại tứ đệ hiện tại rơi xuống không rõ, nhi thần đã muốn cùng bọn thị vệ đuổi theo , nhưng là vẫn là đem tứ đệ truy đã đánh mất, đều là nhi thần vô năng." Vốn hắn cùng tứ đệ săn thú đánh hảo hảo , ai biết xảy ra như vậy chuyện a, hiện tại đã muốn đã trễ thế này, hắn đã ở trong rừng tìm nửa ngày, nếu không trời tối trong rừng cây rất nguy hiểm, hắn còn tại tìm đâu, nhân là ở hắn trước mặt buộc, hắn làm là huynh trưởng là có trách nhiệm .
Chương 288: bị nhốt gặp nạn
Khang hi không kiên nhẫn huy xuống tay "Đứng lên đi." Hiện tại nói này đó có ích lợi gì, trọng yếu nhất là chạy nhanh tìm được dận chân quan trọng hơn.
Đại a ca trên người bẩn hề hề , ở trong rừng tìm nửa ngày nhân, hiện tại là vừa mệt vừa đói, nhưng là đại a ca cũng không dám ra tiếng, ngoan ngoãn đứng ở một bên cùng khang hi chờ tin tức.
Mà bên kia dận chân nhìn bầu trời đã muốn hoàn toàn đen, cũng không dám tùy ý đi lại , đây là cánh rừng ở chỗ sâu trong, nếu quấy nhiễu ban đêm đi ra kiếm ăn động vật, kia đã có thể nguy hiểm , hơn nữa lộ cũng không dễ đi, dận chân đánh bắt tay vào làm điện muốn tìm một chỗ sơn động tạm lánh, nhưng là nơi này đều là thụ, nếu không chính là tiểu thổ pha, căn bản không có tị hiểm địa phương, không có cách nào, dận chân nhìn đến một gốc cây tráng kiện đại thụ, kia đèn pin chiếu chiếu nhìn kỹ coi trọng mặt không có xà sau, bắt tay lý đèn pin cùng súng lục đặt ở ba lô lý, bắt đầu trèo cây, buổi tối ở trên cây nghỉ ngơi vẫn là an toàn một ít , chỉ cần đừng đụng tới xà là tốt rồi.
Dận chân tuy rằng là tôn quý hoàng tử, nhưng là trèo cây bản sự vẫn là hội , bất quá hắn là tiền hai năm đi theo chu du hinh đi sơn trang thời điểm cùng nơi đó nam đứa nhỏ học , này hai năm luôn luôn tại đi học, có chút mới lạ , bất quá mất chút khí lực, dận chân vẫn là đi đi lên.
Dận chân ngồi ở một cái tráng kiện chạc thượng, nhìn chung quanh tối đen cánh rừng, thở dài một hơi, 'Thật sự là không hay ho a, nếu muốn hắn tra được là ai dám hại ta, ta tuyệt không tiếp khách khí .'
Đi rồi một hồi dận chân cũng mệt mỏi , dận chân rớt ra ba lô khóa kéo, đem bên trong thức ăn nước uống hồ nhảy ra đến, cũng bất chấp cái gì hình tượng , miệng rộng bắt đầu ăn, hiện tại bổ sung thể năng quan trọng hơn. Trên cây tuy rằng tạm thời an toàn , nhưng là ai cũng không biết sẽ phát sinh cái dạng gì chuyện, hắn bị cứu phía trước đều không thể ngủ .
"Tứ đại ca, tứ đại ca... Ngươi ở nơi nào, tứ đại ca..." Bọn thị vệ một bên đại thắng hô một bên cẩn thận cầm cây đuốc ở cánh rừng lý đi tới, hiện tại là mùa xuân, trong rừng trải qua một cái mùa đông tích góp từng tí một khô nhánh cây kia nhưng là không ít, nếu không cẩn thận bị cây đuốc nhỏ đi dầu hỏa đốt , khiến cho rừng rậm đại hỏa, kia miễn bàn tìm người . Bọn họ những người này đều đừng nghĩ sống.
Rất nhiều thị vệ đi vào rừng cây, quấy nhiễu bên trong động vật, bất quá nhìn nhiều người như vậy. Động vật trời sinh mẫn thức tỉnh biết những người này không thể trêu vào, đều núp vào.
"Đại nhân, chúng ta tìm này đã nửa ngày còn không tìm được, tứ đại ca sẽ không xảy ra chuyện gì đi, này thâm sơn rừng già lý nhưng là đủ mới sói hổ báo linh tinh đại hình động vật. Tứ đại ca một cái không đến mười tuổi đứa nhỏ, bị chấn kinh mã mang vào cánh rừng, hơn nữa là hắc đêm, nhưng là dữ nhiều lành ít ." Một cái thị vệ cho rằng nhân đối bên người đông quốc cương thấp giọng nói, hắn là đông quốc cương thân tín, có chút nói hắn là có thể nói .
"Tìm không thấy cũng phải tìm. Sống phải thấy người chết phải thấy thi thể, bằng không ta như thế nào cùng Hoàng quý phi nương nương công đạo, Hoàng quý phi đem tứ đại ca giao cho ta. Tứ đại ca lại ra như vậy chuyện, thật sự là, ai." Đông quốc cương thở dài không nói cái gì nữa, nếu tứ đại ca thực sự tốt ngạt, hắn về sau là không có biện pháp gặp Hoàng quý phi .
"Đại nhân. Tứ đại ca tuy rằng là Hoàng quý phi con, nhưng dù sao không phải thân sinh . Hơn nữa Hoàng quý phi không phải lại mau sinh , lần này không chuẩn là một cái tiểu đại ca, thực không có tứ đại ca cũng không có gì sự, đại nhân sao không thừa dịp lần này cơ hội sớm làm tính, mượn cơ hội sát sát khác đại ca nhóm uy phong, cũng tốt vì Hoàng quý phi tích tụ lực lượng." Thị vệ nhìn xem chung quanh không có khác nhân sau mới nói nói, như vậy đại bất kính trong lời nói cũng không thể để cho người khác nghe được.
"Đang đợi chờ đi, tứ đại ca muốn thật sự xảy ra chuyện, lại làm cũng tới kịp, chính là đáng tiếc tứ đại ca cái kia đứa nhỏ, Hoàng quý phi nhưng là ở hắn trên người xuống dưới đại lực khí bồi dưỡng , Hoàng quý phi trong bụng cái kia ở trưởng thành đứng lên còn muốn thiệt nhiều năm đâu, tổng không bằng tứ đại ca thích hợp, hơn nữa tứ đại ca thân phận đặc thù, cũng đang là vì này phân đặc thù, mới làm cho hoàng thượng đối Đông gia phòng bị tiểu một ít, hoàng thượng họ ái tân giác la, không họ Đông, chính là lại chiếu cố Đông gia, cũng sẽ không làm cho Đông gia ra lại một cái hoàng đế, nếu tứ đại ca đăng cơ vì đế liền không có như vậy vấn đề, chúng ta Đông gia cũng có thể được đến lớn nhất hảo chỗ." Đông quốc cương xem rất rõ ràng, cho nên chu du hinh mới có thể lựa chọn hắn làm giúp đỡ mà không phải được việc không đủ đông quốc duy.
"Đại nhân, đại nhân, chúng ta ở phía trước trong rừng cây tìm được một khối bị nhánh cây cắt qua bố, tứ đại ca bên người thị vệ nói là tứ đại ca trên người mặc vải dệt." Một gã thị vệ trong tay toản nhất tiểu khối bố bước nhanh đã đi tới nói.
Đông quốc cương tiếp nhận vải dệt vừa thấy, quả thật là trong cung mới có vải dệt "Phương hướng đúng rồi, mau ấn này phương hướng chạy nhanh tìm, tứ đại ca hẳn là liền ở phía trước không xa , làm cho mọi người thêm sức lực, cũng phải chú ý an toàn." Đông quốc duy cao hứng nói, phía sau sẽ ủng hộ sĩ khí, bọn họ đã muốn tìm hai cái lâu ngày thần , còn không có manh mối, hiện tại có này khối bố, thuyết minh phương hướng tìm đúng rồi, còn chuẩn tứ đại ca còn sống đâu.
"Nương nương, nương nương dùng sức a, nhìn đến đầu , dùng sức, cũng sắp sinh ra đến đây." Phòng sinh lý đỡ đẻ mẹ giúp đỡ chu du hinh chân cấp chu du hinh lớn tiếng khuyến khích.
"A, ta không khí lực , mệt mỏi quá a." Chu du hinh diêu hạ đầu nàng thật sự không khí lực , sinh nửa ngày đều không có sinh hạ đến, nàng đã muốn thể lực chống đỡ hết nổi .
"Nương nương, nương nương, bát súp đến đây, uống nhanh , uống lên liền có khí lực ." Kim mẹ bưng một chén bát súp bước nhanh đi đến chu du hinh bên người nâng dậy chu du hinh đầu, đem một chén bát súp toàn đút cho chu du hinh.
"Nương nương, kiên trì xuống dưới, tiểu đại ca lập tức sẽ sinh hạ đến đây, ngài thêm sức lực, đứa nhỏ cũng không thể thời gian dài nghẹn ở trong bụng." Kim mẹ cầm chu du hinh cấp nàng lực lượng, hiện tại cũng bất chấp chu du hinh hội đem nàng trảo đau .
"Tiểu chủ tử, ban đêm phong đại, các ngươi vẫn là hồi trong phòng chờ xem." Nhiều đóa bên người bà vú khuyên nhiều đóa cùng huệ dao, Hoàng quý phi sinh hai cái lâu ngày thần , còn không có sinh hạ đến, tiểu chủ tử nhóm đều chạy đến phòng sinh cửa chờ đến đây.
"Không cần, ta muốn ở chỗ này chờ ngạch nương, đệ đệ thật sự là rất không nghe lời , như vậy ép buộc ngạch nương, hắn đi ra sau ta muốn đánh hắn tiểu thí thí." Nhiều đóa thấy phòng sinh lý mang sang một chậu bồn máu loãng, cùng ngẫu nhiên nghe được chu du hinh kêu to thanh, rất là tức giận, đều là đệ đệ không tốt, thời gian dài như vậy còn không ra.
"Tiểu chủ tử, sinh đứa nhỏ đều phải trải qua này một cửa , lúc trước nương nương sinh ngài thời điểm cũng là như thế này, tiểu chủ tử, ngài còn không có ăn cơm chiều đâu, chúng ta lựa chọn sử dụng dùng điểm cơm chiều, có lẽ ngài còn không có ăn xong đâu, tiểu đại ca liền sinh ra đến đây, ngài nói đúng không là huệ dao khanh khách." Bà vú khẩn cầu nhìn huệ dao, hy vọng huệ dao giúp đỡ khuyên nhủ nhiều đóa.
Huệ dao nhìn mắt phòng sinh, có nhìn xem kiên định đứng ở chỗ này nhiều đóa, đành phải thật có lỗi đối bà vú cười cười, việc này nàng cũng bất lực, không chỉ có nhiều đóa không nghĩ hồi ốc đi chờ, chính là nàng cũng không muốn, oa khắc bình thường đối nàng tốt như vậy, không nhìn oa khắc bình an sinh sản, nàng cũng sẽ không đi .
Xem hai cái hài tử như vậy, bà vú dậm chân một cái, chạy nhanh trở về lấy áo choàng , tuy rằng tiểu chủ tử hiện tại mặc áo choàng đâu, nhưng là nhiều mặc nhất kiện tổng không có sai chỗ, nếu bị phong khả sinh bệnh đã có thể phiền toái .
Dận chân chặt chẽ chú ý trong rừng hướng đi, hắn biết ở ban đêm, động vật ánh mắt hội phản quang , cho nên, làm thấy một đôi lục sắc mắt to, dận chân hoảng sợ, ánh mắt lớn như vậy, kia động vật hình thể khẳng định tiểu không được, đan chỉ động vật hắn không sợ, nhưng là nếu bầy sói, vậy phiền toái , bất quá cũng may kia chỉ động vật không có chú ý tới hắn, dận chân cũng không dám sở trường điện quang đi chiếu nó, chỉ hy vọng nó chạy nhanh đi.
Đáng tiếc kia chỉ động vật không có nghe đến hắn khẩn cầu, ngược lại một cái mạnh mẽ dáng người liền thượng dận chân đối diện một viên đại thụ, dận chân lúc này mới phát hiện, kia không là cái gì sói, mà là một cái trưởng thành đại săn báo, dận chân tâm lậu nhảy vỗ, của ta lão thiên gia, gần nhất đã tới rồi một cái hội lên cây .
Bởi vì cách gần, dận chân xem kia chỉ săn báo tựa hồ ghé vào trên cây ở thêm móng vuốt, đại khái là vồ thành công, ở nấu cơm sau tiêu hóa đâu. Dận chân hiện tại là một cử động cũng không dám, chỉ sợ săn báo chú ý tới hắn, phía sau là hắc đêm, nhân loại tuy rằng cũng là động vật, nhưng là ở ban đêm nhân loại thị giác là tuyệt đối không bằng động vật , huống chi săn báo động tác như vậy nhanh nhẹn, một hai cái toát ra, có thể nhảy đến hắn hiện tại trên cây đến, này cây cũng là rất cao , nếu ngã xuống đi, hắn không chuẩn hội đem chân ngã chặt đứt, không có vạn toàn nắm chắc dận chân là động cũng không dám động.
Dận chân gắt gao nắm trong tay thương, đây là hắn bùa hộ mệnh cùng bảo mệnh thủ đoạn , có thể hay không sống sót phải dựa vào nó , tuy rằng hiện tại có thể tiên phát chế nhân, nhưng là hắn không có hoàn toàn nắm chắc có thể nhất thương đánh chết kia chỉ săn báo, bởi vì hắn chỉ có thể nhìn gặp săn báo ánh mắt, săn báo thân mình hoàn toàn che ở nhánh cây lý, đả thảo kinh xà hay là muốn không thể .
Làm dận chân đang ở chặt chẽ chú ý kia chỉ săn báo hướng đi thời điểm, phía sau lại một cái lục ánh mắt động vật không tiếng động tiến nhập dận chân tầm mắt, dận chân trong lòng nhịn không được kêu rên một tiếng, thiên muốn vong ta a, như thế nào có đến đây vẫn săn báo a, hắn chỉ không phải vào săn báo bàn xông chúng nó oa a.
Chỉ thấy kia chỉ mới tới săn báo nhẹ nhàng khiêu thượng vừa rồi kia chỉ săn báo trên cây, may mắn là một gốc cây thượng năm đầu đại thụ, bằng không kia nhánh cây thực không chịu nổi kia hai thật mạnh săn báo.
Dận chân trong lòng bắt đầu rất nhanh mưu hoa , hiện tại đến đây hai săn báo, muốn ở chúng nó trước mặt thoát thân khủng sợ không phải dễ dàng như vậy , bất quá hoàn hảo, hẳn là liền này hai săn báo đi, săn báo cũng không phải là quần cư động vật, này hai hẳn là vợ chồng săn báo, chỉ cần giết chúng nó là đến nơi, dận chân oa bắt tay vào làm lý thương, không phải hắn không dám nổ súng, mà là sợ thương thần đưa tới càng nhiều động vật chú ý, hắn nếu giết này hai săn báo khẳng định muốn chạy nhanh rời đi nơi này, bằng không máu hương vị hội đưa tới càng nhiều động vật, đến lúc đó hắn muốn chạy đều chạy không được, nhưng là nếu không ra thương, kia chỉ có thể chờ kia hai săn báo tự động ly khai, khả nào có dễ dàng như vậy, hiện tại hắn thật sự là thế khó xử a, làm như thế nào đều là rất nguy hiểm.
Dận chân trong đầu cấp tốc nhớ lại hắn xem qua báo tử tư liệu, đó là ngạch nương cho hắn thiếu nhi bách khoa toàn thư động vật trong thế giới có giới thiệu, nhưng là chính là giới thiệu báo tử giống cùng tập tính, cùng với tần lâm mặt tuyệt đợi chút, cũng không có nói gặp được báo tử ứng nên làm cái gì bây giờ a, cho dù hắn biết trước mặt hắn hai báo tử là báo gấm có năng lực như thế nào, tổng không thể không quan tâm liền nổ súng đánh giết sau lột da trở về, cấp ngạch nương làm báo áo khoác gia đi, hắn còn không có như vậy điên cuồng.
Chương 289: nguy cấp thời khắc
Dận chân ngồi ở chạc thượng nghĩ sự tình, bất quá vẫn là gắt gao nhìn chằm chằm trên cây báo tử nhất cử nhất động, đột nhiên một cái báo tử nâng lên đầu, nhìn về phía dận chân chỗ phương hướng.
Dận chân hoảng sợ, nghĩ đến báo tử phát hiện hắn, khẩn trương dận chân cổ tay nhẹ nhàng nâng khởi lấy thương đối với báo tử, hắn không biết chính mình làm cái gì khiến cho kia chỉ báo tử cảnh giác.
Chỉ thấy kia chỉ báo tử mở ra miệng rộng, miệng phát ra cùng loại gà mái khanh khách tiếng kêu, dận chân vẫn là lần đầu tiên biết nguyên lai báo tử là như vậy kêu, một cái báo tử tiếng kêu khiến cho một khác chỉ báo tử cảnh giác, cũng nâng lên đầu nhìn về phía dận chân chỗ phương hướng.
Dận chân hiện tại là đại khí cũng không dám suyễn, chỉ sợ hai báo tử công kích hắn, hắn không sợ báo tử, sợ giết báo tử sau không địa phương dừng lại , đêm khuya lý ở trong rừng cây hành tẩu chính là lão thợ săn cũng không dám a.
Không biết giằng co bao lâu, trong đó một cái báo tử theo trên cây nhảy xuống tới, chậm rãi hướng dận chân này cây đi tới, nhưng là dận chân phía sau không có thời gian thưởng thức nó duyên dáng dáng người , phía sau không ra thương liền mất mạng, về phần giết chúng nó sau trốn đi nơi nào vấn đề cũng không kịp tự hỏi .
Bởi vì báo tử không có đột nhiên tập kích dận chân, cho nên dận chân còn có phản ánh thời gian, báo tử ánh mắt chính là dận chân có thể nhìn đến nó mục tiêu, có ánh mắt, thân thể sẽ không xa, dận chân trực tiếp nổ súng , hắn trong tay súng lục phía trước vẫn thượng thang.
"Oành" một tiếng súng vang, thượng kia chỉ báo tử hét lên rồi ngã gục, dận chân tiếp theo nhất thương đánh hướng trên cây kia chỉ, hắn tuyệt không sẽ làm một khác chỉ báo tử có tập kích hắn cơ hội, trảm thảo muốn trừ tận gốc. Trên cây kia chỉ báo tử thứ nhất thương không có đánh trung, thứ hai thương kia chỉ báo tử mới từ trên cây đến rơi xuống.
Súng lục không có ống hãm thanh, cho nên tiếng súng ở ban đêm trong rừng cây là rất lớn , cũng truyền thật sự xa, mà quan trọng là tiếng súng khiến cho chung quanh động vật chú ý, dận chân đầu tiên nghe được chính là sói tru.
Hiện trên mặt đất kia hai báo tử đều không có động, dận chân cũng không biết chúng nó đã chết không. Dận chân suy nghĩ một chút, nguy hiểm nhất địa phương chính là tối địa phương an toàn, như vậy mậu tùy tiện chạy ra đi, thực dễ dàng gặp được khác động vật, cái kia thời điểm càng nguy hiểm, còn không bằng trốn ở chỗ này rét run thương hảo, nhưng là phía dưới kia hai báo tử muốn xử lý , tối thiểu muốn cho chúng nó đã chết.
Dận chân rất nhanh theo trên cây đi xuống dưới, giơ thương đến hắn gần nhất kia chỉ báo tử kia, cách gần. Cũng thấy rõ ràng , quả thật là một cái báo gấm, cũng không quản nó đã chết không. Dận chân trực tiếp lại cấp kia chỉ báo tử đầu thượng lại tới nữa nhất thương, như vậy nhất định sẽ chết .
Nghe được thương vang, theo trên cây đến rơi xuống kia chỉ báo tử giãy dụa sẽ đứng lên, khẳng có thể là dận chân đánh tới nó chi trước, nó chạy không được. Chỉ có thể hướng về phía dận chân gầm rú, chẳng qua kêu thanh âm rất khó nghe, một chút không có con hổ sư tử khí thế, nhìn báo tử muốn phác hắn, dận chân chạy nhanh nổ súng, hai phát hợp với viên đạn rốt cục muốn báo tử vẫn không nhúc nhích . Mà dận chân thương lý cũng không có viên đạn .
Không kịp đổi viên đạn, dận chân chạy nhanh hồi leo cây, về tới nguyên lai vị trí. Nơi này hẳn là này hai báo tử bàn, cho nên khác động vật hẳn là sẽ không dễ dàng lại đây, dận chân xuất ra băng đạn rất nhanh thay viên đạn, phía sau hắn rất nhanh nhảy lên tâm mới chậm rãi bình tĩnh trở lại.
Dận chân trong lòng cười khổ một chút, một hồi không biết còn sẽ phát sinh cái dạng gì chuyện. Này hai báo tử máu khẳng định hội đưa tới khác động vật, không biết hắn còn có thể kiên trì bao lâu thời gian. Hoàn hảo ngạch nương cho hắn viên đạn rất nhiều, hẳn là cũng đủ ứng phó đi, nếu không ngạch nương cho hắn cây súng này, hắn tưởng tại đây trong rừng sống sót hy vọng là thực xa vời .
Tuy rằng công bộ đã muốn sinh sản ra hai cái loại hình súng ống, hơn nữa bọn họ bình thường cũng luyện thương, nhưng là kia đều là muốn thu hồi đi , hoàng a mã là không cho phép trong cung có súng ống tồn tại , liền ngay cả lần này đến Mông Cổ, cũng không phải có thể tùy tiện mượn đến thương , muốn lấy thương muốn trước tiên xin.
Dận chân ngẩng đầu xuyên thấu qua lá cây nhìn thiên thượng đầy sao, sao nhiều như vậy, kia đêm nay không có vũ , phía sau ngạch nương các nàng hẳn là đã sớm ngủ đi, ngạch nương trong bụng đứa nhỏ còn có vài ngày nên sinh đi, hắn lần này đi ra cấp nhiều đóa cùng không gặp mặt đệ đệ hoặc là muội muội, chuẩn bị rất nhiều hảo ngoạn tiểu ngoạn ý, nhiều đóa kia tiểu nha đầu nhất định thực thích.
"Oa..." Một tiếng trẻ con khóc nỉ non làm cho đèn đuốc sáng trưng thừa kiền cung tức thì dào dạt khởi một cỗ vui sướng, cảm ơn trời đất nương nương rốt cục sinh , trong cung cung nữ bọn thái giám cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, bồ tát phù hộ a.
"Nương nương, sinh , là cái tiểu đại ca." Bà mụ đem bao tốt tiểu trẻ con ôm đến chu du hinh trước mặt làm cho nàng xem xem.
Chu du hinh nhìn xem mới ra sinh con, trên đầu có một tầng đen thùi tóc máu, làn da trắng noãn nộn , chu du hinh khóe miệng khiên khiên vô lực nói: "Đây là tiểu mười ba a." Mười ba đại ca a, thật là mười ba đại ca a.
"Đúng vậy, nương nương, đây là mười ba đại ca, người xem xem đứa nhỏ này nhiều đáng yêu a, không nhọc phí ngài vất vả như vậy đem hắn sinh hạ đến, tiểu đại ca về sau nhất định tốt ." Kim mẹ ở một bên cười nói, nương nương hiện tại có sinh nhất con trai, nương nương phúc khí ở phía sau đầu đâu, "Nương nương, ngài mau nghỉ hội đi, còn lại giao cho nô tỳ là tốt rồi, nô tỳ ôm tiểu đại ca đi cấp thái y nhìn xem." Thuận tiện cũng cấp nương nương nhìn xem, nương nương lần này sinh sản có thể sánh bằng sinh tiểu khanh khách thời điểm muốn cố sức.
Chu du hinh hiện tại thật sự là không có khí lực , tuy rằng trong lòng nghĩ sự, nhưng là đã muốn không mở ra được mắt , đành phải theo chính mình thân thể ý tứ ngủ đi qua, về phần là ai đã xảy ra chuyện, nàng hiện tại cũng bất lực, chỉ có thể chờ nàng tỉnh lại làm cho người ta khoái mã đi cấp khang hi truyền tin hỏi một chút cũng tốt.
"Mẹ, mẹ, ngạch nương sinh a, mau làm cho ta xem xem tiểu đệ đệ, ngạch nương không có việc gì đi." Ở bên ngoài đợi nửa ngày nhiều đóa nhìn đến Kim mẹ ôm đứa nhỏ đi ra , chạy nhanh vây đi qua muốn xem đứa nhỏ.
"Ôi, của ta tiểu chủ tử nhóm, các ngươi như thế nào đứa nhỏ bên ngoài đâu, này nhiều lãnh a, mau cùng nô tỳ đến cách gian đến, này nếu đông lạnh khả như thế nào hảo, đừng nóng vội, đừng nóng vội trước làm cho thái y cấp tiểu đại ca nhìn xem, nương nương cũng tốt rất, hiện tại đã muốn đang ngủ." Kim mẹ không làm cho nhiều đóa bọn họ chạm vào đứa nhỏ, tiểu hài tử mới ra sinh sức chống cự kém, nương nương phân phó quá trừ bỏ chiếu cố đứa nhỏ nhân, những người khác không thể tùy ý đụng chạm, muốn chạm vào cũng có thể, đi trước tắm rửa thay quần áo đi, tiểu khanh khách lúc trước chính là như vậy chiếu cố tới được.
Nhìn đến Kim mẹ đi ra, đã sớm lại chờ Lý thái y cũng lại đây , tới gần sản kỳ, hắn được đến khang hi phân phó, đứng môn lưu thủ Thái Y viện, chờ chu du hinh sinh sản, chỉ sợ chu du hinh buổi tối đột nhiên sinh sản, không kịp tìm thái y, người khác khang hi cũng lo lắng.
"Tiểu đại ca thực khỏe mạnh" Lý thái y một câu làm cho Kim mẹ nở nụ cười, nàng thế này mới tính hoàn toàn yên tâm , phòng sinh cũng thu thập tốt lắm, Lý thái y mang theo y nữ đi vào cấp chu du hinh xem mạch .
Nghe được Lý thái y nói đệ đệ thực khỏe mạnh, nhiều đóa cũng thật cao hứng, thân thủ muốn ôm tiểu trẻ con, một bên huệ dao chạy nhanh ngăn lại nàng "Nhiều đóa, tay ngươi thực lạnh, không thể đụng vào xúc trẻ con , nếu đông lạnh hắn làm sao bây giờ." Huệ dao đi theo chu du hinh sắp có hai năm , cho nên biết đến này nọ cũng không thiếu, biết trẻ con sức chống cự rất kém cỏi, đừng vi khuẩn cuốn hút liền phiền toái , không thấy thừa kiền cung mỗi cách vài ngày sẽ tiêu độc cái gì, oa khắc nhưng là thực yêu sạch sẽ .
"Đúng vậy, tiểu chủ tử, làm cho nô tỳ ôm người xem xem là đến nơi, nô tỳ còn muốn ôm tiểu đại ca đi làm cho bà vú uy nãi đâu." Kim mẹ cười nói, huệ dao khanh khách đại chút chính là lúc còn nhỏ.
"Vậy được rồi." Biết chính mình không thể ôm, nhiều đóa cũng chỉ hảo ngoan ngoãn nghe lời, nàng cũng sợ chính mình đem đệ đệ quăng ngã, nhỏ như vậy nhỏ (tiểu nhân) một đoàn, vẫn là ngạch nương lợi hại, đem đệ đệ trang ở trong bụng hảo mấy tháng.
"Huệ dao tỷ, ngươi xem, tiểu đệ có phải hay không thực xấu, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng hồng , giống cái tiểu hầu tử, như thế nào khác trẻ con đều là trắng noãn nộn ." Nàng ở hoàng mã ma kia xem qua khác phi tử ôm trẻ con đi , đều là thực đáng yêu không công nộn nộn , như thế nào đến ngạch nương này, sinh ra đến đứa nhỏ làn da chính là hồng a, nàng cũng thực bạch a, nàng xem quá chính mình mới trước đây ảnh chụp, kia đều rất được .
"Tiểu chủ tử, mới ra sinh đứa nhỏ đều như vậy, quá hai ngày liền mở ra , ngài cũng là như vậy tới được, tốt lắm, thời gian không còn sớm , mau trở về ngủ đi, sáng mai lại đến xem đứa nhỏ." Kim mẹ dỗ nhiều đóa nói, thuận tiện cấp bà vú sử một cái ánh mắt, xem hai cái hài tử lưu luyến không rời trở về sau, Kim mẹ đem đứa nhỏ ôm trở về phòng sinh, nương nương nói đứa nhỏ nàng tận khả năng chính mình nuôi nấng, tiểu đại ca nên uống sữa .
"Tứ đại ca còn không có tin tức sao?" Luôn luôn tại chờ đợi tin tức khang hi nhìn xem đồng hồ thượng thời gian, đã muốn đêm khuya hai điểm hơn, dận chân một người ở trong rừng đã qua đi tám nhiều giờ , như vậy đi xuống dận chân hội càng ngày càng nguy hiểm "Những người đó đều là một đám phế vật, tìm cái đứa nhỏ đều tìm không thấy."
Nghe được khang hi tức giận, ở đây mọi người không ra tiếng, hiện tại không chỉ có đại a ca không đi, ngay cả thái tử cùng tam đại ca, ngũ đại ca đều đến đây, tam đại ca cúi đầu đùa nghịch chính mình ngón tay, khóe miệng có chút nhếch lên, hắn hiện ở trong lòng rất là thống khoái a, liền cùng tam phục thiên ăn một chén băng dường như, này tứ đệ rốt cục thì xong đời , có lẽ về sau sẽ không còn được gặp lại , ngẫm lại hắn liền trong lòng thống khoái, trước kia này tứ đệ ỷ vào là Hoàng quý phi con, khắp nơi so với hắn hảo, không chỉ có là ăn đùa dùng là, chính là công khóa cũng so với hắn hảo, nhưng là dù cho có ích lợi gì, bây giờ còn không phải đã chết, cho nên nhân không thể cùng mệnh tranh a, không có cái kia mệnh dù cho phúc khí cũng hưởng chịu không nổi, Hoàng quý phi con không phải tốt như vậy làm a, nhìn xem này không đại giới đã tới rồi, tưởng hắn này tiểu nhân vật như thế nào không có người đến đối phó hắn, này không phải rõ ràng chiêu ghen tị sao.
Tam đại ca có chút đắc ý vênh váo, đã quên chính mình hiện tại ở địa phương nào, đây là khang hi bàn, khang hi còn tại đâu, khang hi vừa quay đầu lại vừa vặn thấy tam đại ca còn không có đến cập thu hồi khóe miệng.
"Súc sinh, ngươi tứ đệ hiện tại sinh tử chưa biết, ngươi cư nhiên còn có mặt mũi cười, ngươi liền như vậy ngóng trông hắn chết sao?" Khang hi một cước đá hướng về phía tam đại ca, không có phòng bị tam đại ca lập tức ghé vào thượng, khang hi lửa giận phát ở tại không hay ho tam đại ca trên người, tuy rằng mùa hè ăn băng thống khoái, nhưng là ăn hơn cũng là hội tiêu chảy .
"Hoàng a mã, nhi thần không có a, hoàng a mã, ngài hiểu lầm nhi thần , nhi thần cũng là thực lo lắng tứ đệ , tứ đệ cát nhân thiên tướng, nhất định hội bình an vô sự ... ." Phản ứng tới được tam đại ca lập tức ôm khang hi đùi khóc kể hắn có bao nhiêu sao lo lắng dận chân, quả thực là cuộc sống hàng ngày nan an a, giống như khắp thiên hạ liền hắn lo lắng nhất dận chân dường như.
Chương 290: nguy hiểm lại lâm
"Hoàng a mã bớt giận, hoàng a mã bớt giận." Xem khang hi phát hỏa , khác vài vị đại ca chạy nhanh cầu tình, phía sau không phải giúp đỡ tam đại ca, mà là muốn ở khang hi trước mặt biểu hiện một chút đối khang hi hiếu thuận, thuận tiện huynh hữu đệ cung một chút, miễn cho đến lúc đó khang hi xem bọn hắn thờ ơ, sẽ đem cơn tức phát ở bọn họ trên người.
Khang hi hừ lạnh một tiếng, xoay người không hề xem này mấy con trai, tam đại ca xem không có việc gì , chạy nhanh đứng lên đứng ở đội ngũ lý đi, ngay cả bị khang hi đá đau địa phương cũng không dám nhu.
"Vạn tuế gia, vạn tuế gia, đây là bọn thị vệ ở trong rừng tìm được một khối bố, là tứ đại ca trên người bị nhánh cây quát xuống dưới , hiện tại bọn thị vệ đã muốn tìm kiếm cái kia tuyến tiến cánh rừng ở chỗ sâu trong đi tìm ." Lý đức toàn vội vàng việc việc đi đến, có chút cao hứng nói, tuy rằng nhân còn không có tìm được, nhưng là tóm lại có điểm tin tức không phải, chỉ cần tìm đúng rồi phương hướng, nhân vẫn là có hi vọng tìm được .
"Thật là dận chân quần áo." Khang hi rất nhanh kia tiểu khối vải dệt, vừa thấy chính là trong cung mới có vải dệt, khang hi cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ cần chạy nhanh tìm được nhân là tốt rồi, thời gian đã qua đi lâu như vậy , tha càng dài dận chân càng nguy hiểm "Lý đức toàn, đi tăng số người nhân thủ đi tìm, này a khắc đốn dẫn dắt một đội binh lính cũng đi tìm." Thị vệ mặc dù có rất nhiều, nhưng là nhiều người lực lượng đại, nhiều những người này luôn không sai được .
Giết kia hai báo tử sau, dận chân nhìn chăm chú vào trong rừng hướng đi, tuy rằng hắn đã muốn thực mệt mỏi , nhưng là một chút không dám đại ý, mệt nhọc liền kháp một chút chính mình đùi thanh tỉnh một chút.
Lúc này, dận chân nhìn đến bụi cỏ động tĩnh, mặt sau cất dấu vẫn động vật, tuy rằng động tĩnh rất nhẹ vi, nhưng là hắn hay là nghe đến, hiện tại không chỉ một cái phương hướng có động tĩnh , bốn phía trong bụi cỏ đều có động tĩnh.
Dận chân hiện tại thật muốn ngửa mặt lên trời thở dài a. Thật sự là thiên muốn vong hắn, sợ cái gì đến cái gì, như vậy quần thể tính động vật trừ bỏ sói còn có cái gì, dận chân hiện tại thật sự thực hâm mộ ngạch nương, ngạch nương kia có một tùy thân không gian, phát sinh sự tình còn có thể trốn vào đi, hắn hiện tại là không chỗ có thể ẩn nấp a, chỉ cầu này đó sói chỉ cần ăn kia hai báo tử liền chạy nhanh đi.
Chỉ thấy một cái sói theo trong bụi cỏ chạy trốn đi ra, xem ra là đi tiền trạm , sói nhưng là thực thông minh động vật. Phân công minh xác, hợp tác tác chiến, tại dã ngoại đụng tới bầy sói. Đó là xui xẻo nhất chuyện.
Kia con sói thật cẩn thận tiêu sái đến vẫn đã chết báo tử bên người, cái mũi tựa hồ ở nghe thấy báo tử mùi, xem báo tử đã muốn tử thấu , kia con sói tru lên một tiếng, lập tức lại theo trong bụi cỏ thoát ra tứ con sói đến.
Dận chân nhìn phía dưới tình hình. Phía dưới đã muốn có ngũ con sói , trong bụi cỏ khẳng định còn có, hơn nữa che dấu sâu nhất là kia chỉ đầu sói, tay hắn thương lý chỉ có lục phát, đổi băng đạn cũng cần thời gian, nếu bầy sói công kích hắn. Kia khả thật là thực phiền toái.
Hoàn hảo sói sẽ không lên cây, hắn chỗ này khỏa đại thụ rất cao đại, ở mặt trên tạm thời thực an toàn. Chính là muốn đánh chuẩn phía dưới bầy sói không phải dễ dàng như vậy , ở trong đêm tối nhân loại tầm mắt tuyệt đối so với bất quá sói.
Đã muốn có hai sói đi tha báo tử thi thể , bọn họ cũng không có lập tức liền phác đi lên ăn báo tử thịt, mà là phóng tới cùng nhau, hào kêu một tiếng. Tựa hồ đang chờ đợi cái gì đại nhân vật đến ăn, xem ra đầu sói muốn đi ra .
Chỉ thấy một cái dáng người cường tráng uy vũ sói theo trong bụi cỏ chậm rì rì đi ra. Dận chân nhìn kia con sói động tác, như thế nào như vậy có quý tộc khí chất a, không hổ là đầu sói.
Đầu sói nâng đầu hướng bốn phía nhìn nhìn, mới chậm rì rì tiêu sái đến một cái báo tử bên người, hưởng thụ nó mỹ thực, như vậy huyết tinh trường hợp làm cho dận chân xem buồn nôn, tuy rằng xem không rõ lắm, nhưng là nghe được báo tử thịt bị xé rách thanh âm, làm cho dận chân cảm thấy không rét mà run, hắn chạy nhanh điều chỉnh chính mình tim đập, làm cho chính mình bình tĩnh trở lại, nếu như bị bầy sói phát hiện vậy thảm , hắn cũng không tưởng bị bầy sói cấp phân thây .
Đầu sói đem chính mình hưởng thụ hoàn sau, liền xoay người đứng ở một bên, cái khác sói nhất ủng mà lên, bắt đầu miệng rộng xé rách kia hai báo tử, làm cho nhóm máu mùi càng thêm đặc hơn.
Nhìn thủ hạ tiểu đệ đang ở dùng cơm, đầu sói cũng không có nhàn rỗi, bắt đầu tản bộ, không chuẩn xác mà nói là thị sát lãnh địa, phía trước này lãnh địa là kia hai báo tử , hiện tại báo tử đã chết, như vậy chính là bầy sói bàn , tựa hồ này bầy sói phía trước cùng báo tử là hàng xóm, hiện tại thành vô chủ nơi, tự nhiên sẽ thu về bầy sói , đầu sói cũng không quản kia hai báo tử là chết như thế nào.
Nhìn đầu sói nơi nơi chuyển động, còn không phải nghe thấy nghe thấy, dận chân càng thêm khẩn trương , chỉ sợ đầu sói ngửi được hắn mùi, sói cái mũi cùng cẩu cái mũi không sai biệt lắm đi, dù sao a bố cái mũi cũng rất linh, chỉ cần làm cho nó nghe thấy nghe thấy một người mùi, ở nhất định trong phạm vi, a bố có thể tìm được, đương nhiên đây là huấn luyện ra , nhưng là đây là dã ngoại, sói thích ứng nơi này cách sinh tồn, hẳn là càng thêm cường, dận chân gắt gao cầm trong tay thương, nếu không hề đối, trước hết đi đầu sói, cầm tặc trước cầm vương cũng ứng dụng cho động vật, đã không có đầu sói chỉ biết, còn lại kia mấy con sói cũng là năm bè bảy mảng, không đủ gây cho sợ hãi.
Hoàn hảo đây là trong rừng bầy sói, số lượng ít hơn, nếu thảo nguyên thượng bầy sói, kia nhưng là mấy chục chỉ a, khi đó tưởng sống sót thật sự là khó như lên trời.
Yên tĩnh ban đêm chỉ có gió thổi động lá cây phát ra sàn sạt thanh, cùng bầy sói cắn thực con mồi nhấm nuốt thanh, làm cho này ban đêm bằng thêm vài phần sợ hãi.
Thời gian ở một chút một chút trôi qua, dận chân không biết tìm đến người của hắn đến làm sao , kia con ngựa cũng không biết đem hắn mang cách rất xa, lúc ấy hắn chỉ lo túm nhanh dây cương cùng ôm chặt mã cổ đề phòng bị vải ra đi, hiện tại cũng không có cách nào biết chính mình cách doanh địa có xa lắm không , hy vọng bọn thị vệ chạy nhanh đi tìm đến mới tốt.
Đáng tiếc, dận chân đối bọn thị vệ kêu gọi bọn thị vệ nghe không được, nhưng là đầu sói lại cảm giác được dận chân tồn tại, ra phủ sói cặp kia lục sắc ánh mắt nhìn chăm chú vào, dận chân cảm giác cả người sợ hãi, trong lòng không được kêu rên, này động vật như thế nào như vậy sâu sắc a, hắn trốn tại như vậy cao trên cây đều có thể bị phát hiện.
Nếu đã muốn bị phát hiện , không thể chờ bị công kích sau mới hoàn thủ đi, dận chân xem đầu sói rất nhanh nhảy xa, đối với đầu sói phương hướng đánh nhất thương, nhưng là đánh hụt .
Nghe được thương vang, khác sói cũng phản ứng lại đây , tiếng sói tru nháy mắt vang lên, rất là có kinh sợ tác dụng, đáng tiếc chúng nó đối thủ nhân loại, nhưng lại là trong tay có sát thương tính vũ khí nhân loại, dận chân xem chính mình thứ nhất thương không có đánh trung, đầu sói đã muốn nhảy xa , không ở hắn có thể chuẩn xác bắn trúng trong phạm vi , dận chân quay đầu khẩu súng nhắm ngay này cách hắn gần nhất một cái sói, 'Oành' một tiếng súng vang, kia con sói hét lên rồi ngã gục, trước khi chết miệng còn phát ra cùng loại cẩu hừ hừ thanh, tựa hồ không nghĩ tới chính mình dễ dàng như vậy sẽ chết .
Này nhất thương trấn ở kia mấy con sói, nhưng là lúc này đầu sói tru lên tiếng vang lên, dận chân đoán đây là công đánh tín hiệu, kia mấy con sói nháy mắt xao động đứng lên, phân tán mở ra, hướng về bất đồng phương hướng, đem dận chân chỗ này khỏa đại thụ bao quanh vây quanh, nhưng là cũng không có chủ động công kích, chủ yếu là bởi vì sói sẽ không trèo cây, hơn nữa này cây có mười đến thước cao, mà dận chân chỗ vị trí cũng có thất bát thước cao, này độ cao đối sói đến nói là không thể vượt qua , chúng nó là sói không phải báo tử, sẽ không lên cây.
Thiên nhiên vẫn là thực công bằng , không có như vậy hoàn đồ vật đẹp, dận chân nhìn phía dưới sói, chậm rãi bình tĩnh trở lại, tạm thời hắn không có cái gì nguy hiểm, kia mấy con sói khả năng hội áp dụng vây mà không giết sách lược, hoàn hảo hắn còn có này ba lô, bên trong đồ ăn cũng đủ hắn kiên trì đợi cho thị vệ đã đến.
"A, dận chân... ." Hậu sản chu du hinh đột nhiên kinh tỉnh lại, mờ mịt nhìn phòng trong cảnh tượng.
"Nương nương, nương nương, ngài làm sao vậy, có phải hay không mộng yểm ." Kim mẹ nhìn đến chu du hinh bừng tỉnh , chạy nhanh đi tới nâng dậy chu du hinh, nương nương tự sinh sản hoàn luôn luôn tại ngủ.
"Mẹ, ta mộng dận chân đã xảy ra chuyện, dận chân cả người là huyết theo ta cầu cứu, dận chân nhất định là có nguy hiểm ." Chu du hinh gắt gao bắt lấy Kim mẹ thủ, giống nhau chỉ có như vậy mới có thể làm cho của nàng sợ hãi cảm giảm nhỏ một chút, của nàng giác quan thứ sáu sẽ không làm lỗi , dận chân tuyệt đối là đã xảy ra chuyện.
"Nương nương, ngài đây là ngày có chút suy nghĩ đêm có điều mộng, ngài đây là rất thanh tứ đại ca mới có thể như vậy, tứ đại ca ở bên người hoàng thượng, làm sao có thể có nguy hiểm đâu, bên người hoàng thượng nhưng là tối địa phương an toàn, nương nương ngài đừng có gấp, nếu thật sự lo lắng, ngài liền cấp hoàng thượng đưa đi một phong thơ, vừa vặn ngài sinh một cái tiểu đại ca chuyện còn không có cấp hoàng thượng báo tin vui đâu, phỏng chừng tiểu đại ca trăng tròn, hoàng thượng đều cũng chưa về." Kim mẹ vỗ vỗ chu du hinh thủ trấn an nàng cảm xúc "Nương nương, hiện tại mới buổi tối tam điểm nhiều, ngài mới ngủ nhất tiểu hội, nô tỳ cho ngươi nhịn canh gà, ngài dùng một chút hảo hảo ngủ một giấc nên cái gì sự đều không có ."
"Một hồi rồi nói sau, mẹ, ngươi đi lấy giấy bút, ta trước cấp hoàng thượng viết thư, ngươi làm cho người ta khoái mã đưa đi qua, không thể đến hồi âm, trong lòng ta không nỡ, đúng rồi, tiểu mười ba thế nào , có khỏe không." Chu du hinh huy xuống tay sau nói, trong lòng nàng có việc, hiện tại mới nhớ khởi nàng mới ra sinh tiểu nhi tử, con hiện tại bài danh thứ mười ba, liền tiểu mười ba cũng thực trôi chảy đâu.
"Tiểu đại ca tốt lắm, ăn xong nãi liền đang ngủ, nô tỳ vừa mới nhìn quá, còn không có tỉnh đâu, nương nương yên tâm, chiếu cố tiểu đại ca bà vú đều là tin được nhân, hội chiếu cố hảo tiểu đại ca, ngài hiện tại là quan trọng nhất chính là dưỡng hảo thân mình, đừng có gấp thượng hoả, nếu không ngài như thế nào cấp tiểu đại ca uy nãi a." Nói xong Kim mẹ đi cấp chu du hinh lấy giấy bút , nàng biết nếu không đem này phong thư tống xuất đi, nương nương là sẽ không an tâm . Tứ đại ca có thể gặp gỡ như vậy một cái ngạch nương, thật sự là tứ đại ca phúc khí.
"Chủ tử, phái đi tìm tứ đại ca nhân còn không có trở về đâu, xem ra tứ đại ca còn không tìm được đâu, này một đêm đều nhanh trôi qua, tứ đại ca nhưng là một chút tin tức đều không có, một cái choai choai đứa nhỏ ở thâm sơn rừng già lý đợi một đêm, cũng không biết có thể hay không sống sót." Đức phi bên người mẹ cẩn thận nói, từ chủ tử biết tứ đại ca đã xảy ra chuyện sau, an vị ở cái bàn giữ như vậy ngẩn người.
"Mẹ, ngươi nói đúng không là bản cung chuyện xấu làm hơn, vì sao bản cung đứa nhỏ một người tiếp một người đã chết, phía trước là dận tộ, sau lại là thất khanh khách, hiện tại lại đến phiên dận chân , bản cung đứa nhỏ duyên thật sự như vậy kém sao, bọn họ một đám cách ta mà đi, dận chân tuy rằng mới ra sinh ra được bị ôm đi , nhưng là kia dù sao cũng là bản cung con, nghe được hắn gặp chuyện không may tin tức, bản cung trong lòng cũng sẽ khổ sở, nhưng là khổ sở lại có ích lợi gì, ai để ý bản cung có khó không quá, cái kia đứa nhỏ để ý chỉ có thừa kiền cung vị kia, ha ha, ông trời chân thật hướng về Hoàng quý phi a, này Hoàng quý phi lập tức sẽ sinh , ông trời lập tức đem liên lụy của nàng dận chân mang đi , cái gì ưu việt đều làm cho cái kia nữ nhân đi." Đức phi không biết nghĩ đến cái gì, bắt đầu hồ ngôn loạn ngữ .
Chương 291: một kích trí mệnh
"Chủ tử, lời này khả không thể, ngài phúc khí lớn đâu, ngài bên người không phải còn có cửu khanh khách sao, về sau còn có thể có đứa nhỏ , vô luận nói như thế nào, ngài cũng là tứ đại ca thân sinh ngạch nương, như thế nào đều vòng bất quá ngài đi, ngài làm gì so đo nhiều như vậy đâu, nói sau hoàng thượng đối ngài đã muốn tốt lắm , người xem xem này vài năm ngài đứa nhỏ một cái tiếp theo một cái sinh ra, trong cung vị ấy nương nương có ngài như vậy phúc khí." Mẹ chạy nhanh khuyên nhủ, này không phải trong cung, cẩn thận tai vách mạch rừng, này đó oán giận trong lời nói là không thể bị nhân nghe được .
"Cửu khanh khách, đúng vậy, bản cung bên người liền thừa kế tiếp cửu khanh khách, vốn tính đem nàng đưa đến hoàng thái hậu kia, dạng hoàng thái hậu dưỡng , về sau cửu khanh khách cũng có thể hảo tương lai, nhưng là không nghĩ tới hiện tại đã bị đưa đã trở lại, cửu khanh khách dù cho có ích lợi gì, làm theo so với bất quá đã chết nương mười đại ca, không phải là vì mười đại ca là ôn hi quý phi sinh sao, chờ xem, một ngày nào đó bản cung sẽ làm này khinh thường bản cung nhân trả giá đại giới." Đức phi gắt gao nắm trong tay chén trà.
"Đúng vậy, chủ tử, hết thảy còn đều tới kịp, chủ tử, thời gian không còn sớm , ngài đi nghỉ ngơi đi, này có nô tỳ thủ là đến nơi." Mẹ nhìn lên gian không còn sớm, khuyên Đức phi đi nghỉ ngơi.
"Không cần, mẹ, đi lấy kiện áo choàng cùng bản cung đi ra ngoài, dận chân đã xảy ra chuyện, bản cung cũng muốn biểu hiện một chút từ mẫu ôm ấp tình cảm." Nói xong Đức phi đi ra ngoài, mẹ ngây ra một lúc thần, phản ứng lại đây cầm áo choàng liền đuổi theo, vẫn là nương nương thông minh, phía sau nương nương không đứng ra khi nào thì đứng ra, rét lạnh ban đêm không ngủ được chờ con trở về, nói vậy hoàng thượng đã biết, khẳng định hội cùng vui mừng , chính là tứ đại ca đã trở lại, biết việc này cũng sẽ cảm động , nếu Hoàng quý phi không ở, việc này tự nhiên muốn nương nương đến làm, ngày mai thuận tiện lại tuyên truyền một chút, đến lúc đó mọi người liền đều biết nói nương nương đối tứ đại ca nhất khang tình thương của mẹ .
Thời gian một phần một giây đi qua, dận chân nhìn phía dưới mấy con sói. Biết không có thể còn như vậy chờ đợi , hắn tinh lực háo bất quá kia mấy con sói, nếu thân thể mệt mỏi rớt xuống thụ đi, kia cũng thật không đường sống .
Cho nên dận chân quyết đoán đối dưới tàng cây một cái sói nả một phát súng, nghe được kia con sói tiếng kêu rên, xem ra là đánh trúng , mặc kệ tử không chết, bị thương sói sức chiến đấu hội tiểu rất nhiều, dận chân tìm kiếm tiếp theo nổ súng cơ hội, hắn không phải tay súng thiện xạ. Không phải mỗi lần nổ súng đều có thể đánh trúng .
'Oành oành' hai thương, lại một cái bị đánh trúng , phía sau đầu sói tru lên tiếng vang lên. Còn lại mấy con sói toàn bộ tản ra , chúng nó cũng biết dận chân không thể trêu vào , nhưng là lại không nghĩ buông tha cho, đã giấu ở trong bụi cỏ chờ đợi thời cơ.
Nhìn đến kia mấy con sói tránh ở tầm bắn ở ngoài, dận chân cũng không có cách nào . Có kia mấy con sói ở dưới mặt, hắn chỉ có thể vây ở trên cây, dận chân nhìn xem trên tay biểu, đã muốn mau tứ điểm, còn có hai mấy giờ liền trời đã sáng, hừng đông sau muốn bắn chết sói hẳn là dễ dàng một ít. Tối thiểu có thể thấy rõ ràng .
Phía sau là nhân dễ dàng nhất mệt rã rời thả lỏng cảnh giác thời điểm, hắn nhịn một đêm, tinh thần khẩn trương một đêm. Hiện tại đã muốn thực mệt nhọc, kháp chính mình chân đều không thế nào dùng được , dận chân không có biện pháp, đem ba lô cởi xuống đến, nhìn xem bên trong có cái gì không nâng cao tinh thần gì đó. Hiện tại trăm ngàn không thể ngủ đi qua.
Hắn vẫn là thực may mắn , cư nhiên theo dưới cùng nhảy ra một cái bình nhỏ. Nhìn bên trong hồng hồng bột phấn, dận chân biết đó là hạt tiêu phấn cùng muối ăn, đại khái là vì dã ngoại thiêu nướng chuẩn bị đồ gia vị đi, chính hắn cũng không biết khi nào thì cất vào đi , muối ăn không được, kia này nọ ăn hơn rất khát, hắn siêu lý thủy không nhiều lắm , cũng không thể như vậy lãng phí, hiện tại chỉ có thể ăn cay tiêu phấn , dận chân mở ra bình cái, đem hạt tiêu phấn hướng bình cái lý đổ một chút, vươn đầu lưỡi niêm một ít, nháy mắt cay nồng tư vị làm cho dận chân rất muốn rơi lệ, nhưng là nhân thực tinh thần , chẳng phải mệt rã rời .
Kế tiếp thời gian dận chân phải dựa vào hạt tiêu phấn nâng cao tinh thần, mệt nhọc liền liếm một chút, này tư vị thật sự là làm cho người ta khóc rống lưu nước mắt a, hắn dám cam đoan, kế tiếp một đoạn trong cuộc sống hắn lại cũng không ăn được cay tiêu , khi nào thì đã quên này tư vị nói sau.
"Đại nhân, chúng ta nghỉ hội đi, này tìm khắp cả đêm , thiên đều nhanh sáng, tứ đại ca nhân còn không có tìm được, bọn thị vệ trước mệt nằm úp sấp hạ." Đông quốc cương thân tín đề nghị nói, này một đêm bọn họ đi thực vất vả, này thâm sơn lão lý, vốn vốn không có lộ, huống chi ban đêm trễ, càng đi lý đi rừng cây càng rậm rạp, cũng không biết kia thất điên mã là như thế nào xông tới , bọn họ không có biện pháp cưỡi ngựa tìm người, chỉ có thể đi bộ, tốc độ căn bản không mau được, nhân còn mệt cùng tử cẩu dường như.
"Không được, làm cho các huynh đệ kiên trì một hồi, tìm được tứ đại ca, ta thỉnh mọi người uống rượu, hiện tại chúng ta đã muốn là xâm nhập cánh rừng , nói vậy cách tứ đại ca cũng không xa , có lẽ sẽ tìm tìm có thể tìm được tứ đại ca, tứ đại ca vẫn là một cái đứa nhỏ, thật muốn sống sót , hiện tại khẳng định đang chờ chúng ta đi cứu đâu, sớm một chút tìm được tứ đại ca mọi người sớm một chút nghỉ ngơi." Còn có một câu hắn cũng không nói gì, chính là tìm không thấy tứ đại ca, nhưng là cũng muốn đem hắn thi thể mang về, cho dù là dã thú cắn chỉ còn lại có xương cốt, hắn cũng tốt cùng hoàng thượng cùng Hoàng quý phi công đạo, không thể làm cho tứ đại ca tử không minh bạch.
Bình minh ánh rạng đông yết đi màn đêm lụa mỏng, thiên không hiện ra ra thâm trầm màu lam, dận chân ngẩng đầu, thiên mau sáng, hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắc đêm khiến cho hắn hắn không có cảm giác an toàn, nhưng là ban ngày hắn sẽ không sợ .
Cúi đầu nhìn phía dưới bụi cỏ, dận chân nhìn đến vẫn màu xám sói nằm úp sấp ở bên trong, còn không khi ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, mà kia đầu đầu sói cũng không biết trốn ở nơi nào, xem ra chúng nó là bắt không được hắn không bỏ qua , hắn thật sự rất bội phục sói loại này động vật, thảo nguyên thượng danh tộc đem sói làm đồ đằng, chính là sùng bái sói cường hãn.
Thiên mau sáng, dận chân không nghĩ chờ đợi , hắn còn muốn thừa dịp ban ngày trở về chạy đi tranh thủ sớm đi ra này rừng cây, nơi này hắn là một hồi cũng không tưởng đợi, một khi đã như vậy hắn liền đem sói dẫn xuất hiện đi.
Dận chân trong tay thương viên đạn là mãn , hắn không chịu có thể chính mình nhảy xuống đi dẫn sói, duy nhất biện pháp chính là đem ba lô đã đi xuống đi, nhìn xem sói có thể hay không mắc mưu, viên đạn đều ở hắn trên người, siêu có thằng mang, hắn đem siêu lưng ở trên lưng, đồ ăn nhất lấy ra nữa đặt ở một cái khác chạc thượng, khác hiện tại không dùng được, dận chân trực tiếp đem ba lô đã đánh mất đi xuống.
'Oành' một thanh âm vang lên, kích khởi thượng lá cây, này tiếng vang động đem hai sói dẫn đi ra, bất quá chúng nó không có tới gần, xem ra ở quan vọng, dận chân lại ở trên cây tìm kia chỉ đầu sói vị trí, hắn biết chỉ cần đánh chết đầu sói, kia hắn nguy hiểm sẽ tiểu rất nhiều, hoàn hảo, này tiếng vang động cũng làm cho đầu sói nâng lên đầu, dận chân thấy nó tránh ở một khối đại tảng đá mặt sau, đáng tiếc này khoảng cách, hắn không có nắm chắc có thể bắn chết đầu sói.
Lúc này phía dưới kia hai sói xem ba lô không có gì nguy hiểm, chậm rãi lại gần đi qua, dận chân cười lạnh một tiếng, nếu bị lừa, cũng đừng tưởng đi trở về.
Dận chân nhắm phía dưới một đầu sói, trời đã sáng chính là tốt, hắn rốt cục có thể thấy rõ ràng , như vậy cũng giảm đi hắn viên đạn .
'Oành oành oành oành' mấy phát hợp với viên đạn đánh đi ra ngoài, chấn đắc dận chân cánh tay đều run lên, thiếu chút nữa cầm không được trong tay thương, dận chân cười khổ một chút, xem ra hắn vẫn là quá nhỏ a.
Phía dưới hai sói bị đánh chết , máu theo sói trên người hoặc là đầu chảy ra, té trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, hiện tại này đó đả thủ đều đã muốn trừ bỏ , như vậy chỉ còn lại có kia chỉ đầu sói .
Dận chân biết nếu không đánh chết kia chỉ đầu sói, hắn là đi không được, hắn đánh chết vài con sói, kia chỉ đầu sói khẳng định hội trả thù , hắn chạy đi càng nguy hiểm.
Nhưng là đầu sói không được, không có biện pháp chỉ có thể đổ một phen , dận chân thay băng đạn, đem giày lý chủy thủ rút ra đặt ở bên hông, chậm rãi theo trên cây đi xuống dưới, một phen đem ba lô lưng ở trên lưng, tối thiểu này ba lô có thể bảo hộ hắn phía sau lưng không bị thương, hắn gắt gao tựa vào đại thụ thượng, nhìn chăm chú vào đầu sói hướng đi.
Kia chỉ đầu sói theo tảng đá mặt sau đi ra, lợi hại ánh mắt nhìn chăm chú vào dận chân, dận chân ở bên trong thấy được ngoan lệ, xem ra này đầu sói là sẽ không từ bỏ ý đồ .
Dận chân giơ thương lên bằng một tiếng bắn về phía đầu sói, nhưng là ra phủ sói một cái sâu sắc toát ra, cư nhiên né đi qua, dận chân trong lòng căng thẳng, xem ra đầu sói chính là đầu sói, làm bầy sói lý lợi hại nhất sói, nó năng lực là chân thật đáng tin .
Nhất thương không có bắn trúng, đầu sói lại phát cuồng , hướng về phía dận chân đánh tới, dận chân không kịp phản ánh, chỉ có thể nổ súng, oành oành hai thương liên phát, chỉ có nhất thương đánh trúng đầu sói, nhưng lại không phải yếu hại, dận chân biết hiện tại tình huống nguy cơ , tay hắn thương lý chỉ có tam phát .
Tự hỏi chính là trong nháy mắt chuyện, kia đầu sói căn bản bất cố thân thượng miệng vết thương, một cái toát ra lại đánh tới, dận chân chỉ có thể nổ súng, lần này vận khí tốt lắm, dận chân đánh trúng nó ngực, đầu sói ngã xuống thượng.
Mà lúc này dận chân thương lý viên đạn cũng đều đánh xong , dận chân chạy nhanh đem băng đạn lấy ra nữa trang thượng viên đạn, lúc này đầu sói không có phác lại đây, làm cho dận chân thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Dận chân không có đại ý, hắn đối với đầu sói có nả một phát súng sau, mới chậm rãi tới gần đầu sói, xem đầu sói hay không thật sự đã muốn đã chết, bởi vì hiện tại đầu sói còn trợn tròn mắt nhìn về phía hắn.
Nhìn đầu sói trên người toát ra đến huyết, cùng không ở hô hấp bộ ngực, dận chân biết này đầu sói hẳn là đã chết, dận chân hung hăng đá đầu sói một cước, phát tiết trong lòng sợ hãi, hắn tối hôm qua thật sự thực sợ hãi, sợ hãi bị ăn thi cốt vô tồn.
Đột nhiên, dận chân cảm giác được phía sau nguy hiểm, đây là bố khố lão sư nói sát khí, dận chân không kịp quay đầu xem, trực tiếp xoay người nhất thương đánh đi qua, oành một thanh âm vang lên, dận chân phía sau mới phát hiện là một đầu sói đánh tới, kia nhất thương chỉ đánh trúng hắn chi trước, kia đầu sói giương miệng rộng cắn hướng dận chân, dận chân cách kia con sói như vậy gần, căn bản không kịp phản ánh đã bị gục .
Kia đầu sói miệng cắn hướng dận chân cổ, dận chân hai thủ liều mạng cái trụ sói cổ, ở bị bổ nhào vào nháy mắt, trong tay thương bị quăng đi ra ngoài, đêm qua hắn căn bản không có sổ rõ ràng phía dưới có mấy con sói, chính là sổ lộ diện kia mấy chỉ, không nghĩ tới còn cất dấu một cái, cư nhiên che dấu sâu như vậy, cho hắn trí mạng nhất kích, trên đời không có bán đã hối hận , hiện tại hối hận xuống dưới cũng chơi, chỉ có thể liều mạng.
Dận chân hợp lại đem hết toàn lực cái sói cổ, nháy mắt đằng ra một bàn tay đến, rất nhanh rút ra bên hông chủy thủ hung hăng đối với sói ngực đâm tới, dận chân quát to một tiếng: "Đi tìm chết đi", ở nguy cấp thời khắc, nhân tiềm năng là vô hạn , liên tiếp hai đao dận chân hung hăng thứ hướng kia con sói.
Chương 292: giết người không thấy máu
"Đại nhân, ngươi nghe này có phải hay không tiếng súng." Một gã thị vệ đối đông quốc cương nói.
"Thật sự, thật là tiếng súng, kia có thể là tứ đại ca nổ súng, đi mau, tứ đại ca khẳng có thể liền ở phía trước." Lại nghe đến một tiếng súng vang, đông quốc cương lập tức tinh thần , điều đó không có khả năng là hắn mang đến thị vệ nổ súng, như vậy cũng chỉ có tứ đại ca .
Khi bọn hắn chạy đến dận chân chỗ vị trí thời điểm, nhìn đến là như vậy một bộ cảnh tượng, một cái hình thể cực đại sói đặt ở một cái đứa nhỏ trên người, cái kia đứa nhỏ cả người đều là huyết, sói miệng cắn dận chân bả vai, mà kia con sói trước ngực cũng đều là huyết.
"Tứ đại ca..." Thị vệ quát to một tiếng vọt đi qua, một cước đá văng ra đặt ở dận chân trên người sói, mà kia con sói bị đá đổ sau liền vẫn không nhúc nhích , chính là ngực càng không ngừng mạo hiểm máu tươi.
"Tứ đại ca, ngươi thế nào." Thị vệ chạy nhanh nâng dậy dận chân, nhìn đến dận chân còn sống, chính là ngực càng không ngừng phập phồng, tinh thần trạng thái thật không tốt, xem ra là bị dọa đến, bị thị vệ nhất kêu, dận chân mới hồi phục tinh thần lại "Rốt cục còn sống" dận chân khóe miệng dắt một cái âm lãnh mỉm cười, lần này mặc kệ là ai mưu hại hắn, hắn tuyệt đối sẽ không bỏ qua bọn họ , chết còn không sợ , hắn thì sợ gì.
"Tứ đại ca, tứ đại ca, ngươi thế nào a, vi thần đến chậm." Mặt sau đông quốc cương cũng chạy tới, ngồi xổm dận chân bên người, nhìn xem dận chân bả vai miệng vết thương còn tại đổ máu, "Thái y, thái y, mau đưa thái y mang lại đây, tứ đại ca bị thương." Đi ra phía trước bọn họ liền mang theo thái y, chỉ sợ tứ đại ca bị thương còn chưa kịp cứu trị liền phiền toái .
"Ta không sao, điểm ấy tiểu thương không tính cái gì." Dận chân huy xuống tay, đối giúp đỡ hắn thị vệ nói "Đi thôi của ta thương cùng chủy thủ kiểm trở về." Dận chân xem tên kia thị vệ là chính mình thân tín, cho nên thực yên tâm, hắn trên người làm ra vẻ thương chuyện trừ bỏ khang hi ai cũng không biết, hiện tại tuy rằng cũng che lấp không được , nhưng là cũng là muốn bắt trở về , dù sao ngạch nương thương so với triều đình sinh sản tốt rất nhiều.
"Ta đến. Ta đến, ta giúp đỡ tứ đại ca là tốt rồi." Đông quốc cương thân thủ thay thị vệ vị trí, "Tứ đại ca, ngài không có việc gì là tốt rồi, thật sự là hù chết vi thần , ngài nếu có cái chuyện gì vi thần khả như thế nào cùng Hoàng quý phi công đạo a, bất quá tứ đại ca cát nhân đều có thiên tướng, thần cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, tứ đại ca về sau ra lại đi nhất định phải chú ý, ngài trên người quang mang rất chói mắt . Rất nhiều người nhưng là nhìn chăm chú này ngài nhất cử nhất động đâu." Đông quốc cương lời nói thấm thía nói, tuy rằng không nhận tội nhân đố là tài trí bình thường, nhưng là chiêu nhân đố kỵ cũng là có tánh mạng chi ưu . Này chỉ thấy độ muốn chính mình nắm chắc mới tốt.
"Ta hiểu được, ta sẽ cẩn thận , như vậy chuyện có một lần là đủ rồi." Dận chân nắm chặt quyền đầu, trải qua lần này chuyện hắn hội càng thêm cẩn thận .
Lúc này thái y bị thị vệ kéo lại đây, có thể đi vào Thái Y viện làm thái y chính là tuổi khá lớn . Thái y đi theo bọn thị vệ tìm dận chân tìm một buổi tối, đã muốn tinh bì lực tẫn , bị bọn thị vệ lôi kéo mới không khỏi tụt lại phía sau.
Thái y thở hổn hển khẩu khí, làm cho chính mình bình tĩnh trở lại, mới bắt đầu cấp dận chân xử lý miệng vết thương, "Tứ đại ca. Ngài này miệng vết thương là bị sói cắn , hoàn hảo cắn không sâu, xuất huyết lượng cũng không quá lớn. Dưỡng thương một đoạn thời gian không cần cuốn hút vốn không có đáng ngại, vi thần cho ngài thuốc trị thương băng bó một chút." Thái y cởi bỏ dận chân quần áo lộ ra vai miệng vết thương sau nói,
"Đợi chút, một hồi lại băng bó." Dận chân ngăn trở thái y động tác, làm cho đông quốc cương giúp hắn đem phía sau lưng ba lô cởi xuống đến. Theo bên trong xuất ra một cái plastic cái chai, mở ra sau đem bên trong nước muối sinh lí súc miệng vết thương. Đây là chính hắn xứng , ngạch nương nói muốn là bị thương trước dùng nước muối sinh lí tiêu độc, bất quá hiệu quả rất tốt là dung dịch oxy già, đáng tiếc hiện tại điều kiện không tốt phối trí cùng bảo tồn, nước muối sinh lí tương đối đơn giản chút.
Dận chân chịu đựng đau đem một lọ tử nước muối sinh lí đều ngã xuống miệng vết thương thượng chậm rãi súc miệng vết thương sau mới đúng thái y nói "Bôi thuốc đi." Hiện tại Thái Y viện thái y đối với miệng vết thương tiêu độc linh tinh đã muốn biết đến rất nhiều, như vậy dược thủy Thái Y viện cũng có, này hai năm chu du hinh đem tự mình biết nói rất nhiều chữa bệnh thưởng thức nói cho Lý thái y, hy vọng có thể có điểm tác dụng đi, trung y trải qua mấy ngàn năm phát triển, đều có nó vĩ đại chỗ, nhưng là tây y có thể ở hiện đại cường thế áp đảo trung y, cũng là có đáng giá tham khảo gì đó, đầu tiên một cái tốt trung y đều là thượng mấy tuổi đại phu, hơn nữa mỗi người đều là toàn khoa, như vậy hao phí tinh lực quá lớn, tây y dây chuyền sản xuất bồi dưỡng đi ra thầy thuốc quang ở nhân sổ thượng còn có tính áp đảo ưu thế, mấy vấn đề này chu du hinh đều quăng cho Lý thái y bọn họ, làm cho bọn họ như vậy chuyên nghiệp nhận thức đi nghiên cứu đi, hoàn hảo này vài năm thu nhập từ thuế không ít, khang hi cũng có chút dư tiền làm cho phát triển phát triển chữa bệnh sự nghiệp, cũng là có chút ít còn hơn không đi.
Thái y cấp dận chân bôi thuốc xong băng bó hảo miệng vết thương sau, đông quốc cương mới đem dận chân nâng dậy đến "Tứ đại ca, vi thần lưng ngài trở về đi, lúc này doanh địa đường xa rất." Đông quốc cương làm bộ muốn lưng dận chân.
"Không cần, có bọn thị vệ đâu, đông đại nhân tìm ta nhất túc, cũng mệt mỏi , chúng ta về trước doanh địa rồi nói sau." Đông quốc cương mấy tuổi cũng có bốn năm mười , khả lưng bất động hắn này mười đến tuổi đứa nhỏ .
Đông quốc cương cũng không miễn cưỡng, nhìn muốn tới lưng dận chân thị vệ lo lắng dặn dò nói: "Cẩn thận một chút, đừng điên tứ đại ca." Thị vệ gật đầu, lưng khởi tứ đại ca.
Đông quốc cương thân tín đi tới hỏi: "Đại nhân, này thượng này đó sói thi thể làm sao bây giờ, mang về sao?" Thân tín chỉ vào thượng vài con sói nói, tứ đại ca thật đúng là rất giỏi, một cái thất tám tuổi tiểu hài tử một đêm trong lúc đó đánh chết nhiều như vậy sói hoang, chính là một cái đại nhân sẽ sợ hãi , huống chi là một cái đứa nhỏ.
"Đều mang về đi, đây là tứ đại ca công tích, tốt tốt cấp những người đó triển lãm một chút, cũng tốt kinh sợ một chút những người đó, làm cho bọn họ không dám vọng động." Đông quốc cương nhìn này nhất thi thể nói, nhìn cái kia bị lưng đi đứa nhỏ, hắn mới biết được Hoàng quý phi cao chiêm viễn chúc, này tứ đại ca quả thật là đáng giá hảo hảo bồi dưỡng, liền này phân dũng khí sẽ không là ai đều có ."Đi thôi, chúng ta mau trở về đi thôi, hoàng thượng khẳng định đều sốt ruột chờ ." Nói xong linh khởi thượng ba lô xoay người đi rồi.
Bên kia Đức phi cùng của nàng mẹ còn tại doanh địa khẩu chờ, các nàng lại đứng mau nửa đêm , lại mệt lại thiếu, nhưng là vẫn là rất rất đứng nhìn về phía phương xa, làm cho tuần thú bọn thị vệ nhìn cảm động không thôi, này Đức phi nương nương thật không hổ là tứ đại ca mẹ đẻ a.
Cùng Đức phi mẹ nhìn đến lý đức toàn đi ra , đối Đức phi sử một cái ánh mắt sau bước nhanh đi đến Đức phi bên người nói: "Lý công công, ngươi mau giúp đỡ nô tỳ khuyên nhủ Đức phi nương nương đi, nương nương đều tại đây đứng cả đêm , không nên nhìn đến tứ đại ca chính mắt trở về, nương nương thân mình vốn liền nhược, ban đêm phong đại, nếu không nô tỳ giúp đỡ, nương nương đã sớm ngã sấp xuống ." Mẹ một bộ thực phát sầu bộ dáng.
"Vậy ngươi còn không chạy nhanh trở về giúp đỡ, không thấy Đức phi đều đứng không yên sao, ta một cái nô tài, nào có tư cách khuyên đức chủ tử a, bất quá ngài yên tâm, việc này nô tài hội chuyển cáo cho vạn tuế gia , tin tưởng chỉ có vạn tuế gia trong lời nói dùng được." Lý đức toàn cười tủm tỉm nói, hắn bất quá là xem hoàng thượng tâm tình không tốt đi ra trốn trốn, không nghĩ tới liền thấy như vậy một màn, này Đức phi thật đúng là theo cột hướng lên trên đi a, này khổ nhục kế diễn , nếu không biết còn một vị Đức phi đối tứ đại ca cỡ nào từ ái, Hoàng quý phi là cướp người gia con ác nhân đâu, bất quá không nói, thủ đoạn còn có thể, vô thanh vô tức cấp Hoàng quý phi nương nương bôi đen, đúng rồi này có phải hay không vạn tuế gia nói cái kia từ, dư luận lực lượng, giết người không thấy máu a.
"Vậy vất vả công công , này đó tiền công công cầm uống trà." Xem lý đức toàn đáp ứng rồi, mẹ chạy nhanh theo trong tay áo lấy ra một cái hà bao đưa cho lý đức toàn.
"Ha ha, đây là việc nhỏ, chính là nô tài không nói, vạn tuế gia sớm muộn gì cũng sẽ biết không phải, nô tài cũng nguyện ý làm này người tốt, mẹ vẫn là chạy nhanh trở về giúp đỡ Đức phi nương nương đi, thuận tiện chuyển cáo Đức phi nương nương một tiếng, tứ đại ca cát nhân đều có thiên tướng, làm cho Đức phi nương nương an tâm, sẽ có tin tức tốt ." Nói xong lý đức toàn liền xoay người đi rồi.
Xem lý đức toàn kia cẩu mắt thấy nhân thấp bộ dáng, mẹ âm thầm xì một tiếng khinh miệt, có gì đặc biệt hơn người , không phải là cái thái giám sao, mẹ bước nhanh đi đến Đức phi bên người thấp giọng nói: "Chủ tử, vạn tuế gia rất nhanh sẽ biết, ngài lại kiên trì một hồi, không chuẩn vạn tuế gia lại thân từ trước đến nay xem ngài." Thật sự là thất sách a, đi ra thời điểm sốt ruột, nương nương còn mặc cao cao chậu hoa để đâu, này đứng giữa trời nương nương đều kiên trì không được , như thế nào cũng phải chờ tới trình diễn xong rồi a.
"Chỉ cần vạn tuế gia biết, chúng ta trận này diễn sẽ không bạch diễn, ha ha." Đức phi cười lạnh một tiếng, nàng là cung nữ xuất thân, cái dạng gì khổ không có ăn qua, cao đầu tư còn có cao hồi báo đạo lý này nàng là biết .
Lý đức toàn dạo qua một vòng có về tới khang hi lều trại lý, khang hi một đêm không ai, tuy rằng thực mệt mỏi, nhưng là vẫn là chờ dận chân tin tức, lý đức toàn đi vào cấp khang hi thay đổi một ly trà "Vạn tuế gia, ngài nghỉ ngơi hội đi, này không tin tức chính là tin tức tốt, ngài như vậy hầm chính mình thân mình, tứ đại ca đã trở lại không biết hội như thế nào khổ sở đâu." Khác đại ca nhóm bị khang hi chạy trở về , hiện tại lều trại lý chỉ có khang hi một người ở.
"Không cần, trẫm không phiền lụy, lúc trước đánh tam phiên kích liệt nhất thời điểm, nghiên cứu hành quân bố cục, trẫm cũng là mấy ngày mấy đêm hầm , ngay cả cái chợp mắt thời gian đều không có, lúc đó chẳng phải lại đây sao, nhất túc không nghỉ ngơi cũng không có gì sự, tìm dận chân thị vệ có trở về báo tin tức sao?" Khang hi nhu nhu chính mình mi tâm tựa vào ghế trên nói.
"Hoàng thượng, ngài thân mình quan hệ đại thanh phúc lợi, đại ý không thể." Lý đức toàn tiếp tục khuyên nhủ, còn làm ngài là người trẻ tuổi a, đều quá ba mươi , làm sao là hơn mười tuổi có thể so sánh , "Hoàng thượng, còn không có thị vệ trở về, bất quá nô tài thấy Đức phi nương nương ở doanh địa khẩu đứng đâu, nghe nói đã muốn đứng bán túc ." Hắn lựa chọn ăn ngay nói thật, mới sẽ không cấp Đức phi nhiều hơn một chút thời gian đâu, này bán túc có thể sánh bằng nhất túc thiếu một nửa, này tình nghĩa cũng tựu ít đi một nửa a.
"Phải không, nàng nhưng thật ra có tâm , đi làm cho nàng trở về nghỉ ngơi đi, dận chân có tin tức hội nói cho của nàng." Khang hi hiện tại vô tâm tư tưởng Đức phi đánh là cái gì chú ý , tìm về dận chân quan trọng nhất.
Lý đức toàn mới vừa đi khoản chi bùng, đã bị một gã hoang mang rối loạn trương trương thị vệ đụng phải chính "Mù của ngươi mắt a, không nhìn xem đây là cái gì địa phương, đây là ngự trướng, quấy nhiễu thánh giá, còn có nghĩ là muốn đầu ." Sáng sớm lý đức toàn cơn tức cũng không nhỏ, thái giám tuy nói kém một bậc, nhưng cũng là có tính tình , khả huống hắn vẫn là khang hi bên người thái giám, lại có phát giận lo lắng, ai dám nói hắn cái không phải, chỉ có ở khang hi bên người, hắn mới có làm nam nhân tôn nghiêm.
Chương 293: hâm mộ ghen tị hận ( cầu phấn hồng phiếu )
Thị vệ thở hổn hển nhất mồm to khí việc nói: "Lý công công thứ tội, tứ đại ca tìm được rồi, nô tài chạy nhanh quá tới báo tin." Hắn nhận được bồ câu đưa tin nhìn mặt trên nội dung liền chạy nhanh tới báo tin , đó là một chuyện tốt a, đi chậm đã bị người khác đoạt.
"Ngươi nói cái gì tứ đại ca tìm được rồi, thật sự, kia thật tốt quá, chạy nhanh đi vào cùng hoàng thượng nói." Lý đức toàn lôi kéo thị vệ liền đi vào.
"Vạn tuế gia, mừng rỡ a, tứ đại ca tìm được rồi." Lý đức toàn cao hứng nói, đã biết là tốt rồi, như vậy hắn cũng sẽ không dùng hưởng thụ vạn tuế gia áp suất thấp .
"Thật sự, mau đưa thư tín lấy lại đây." Khang hi kích động đứng lên, con tìm được rồi, hắn như thế nào khẳng có thể mất hứng. Bởi vì cách khá xa, cho nên có tin tức chỉ có thể dùng bồ câu đưa tin , như vậy hắn được đến tin tức cũng mau một chút.
Thị vệ đưa cho khang hi một cái tờ giấy nhỏ, mặt trên rậm rạp tràn ngập tự, đem lúc ấy gặp được dận chân tình huống viết rất rõ ràng, cùng với dận chân bị thương chuyện.
"Hảo, hảo, hảo, không hổ là trẫm con, nhỏ như vậy liền như vậy dũng mãnh, ha ha ha aha..." Khang hi cao hứng đại cười ra tiếng, biết được dận chân chính là bị một ít vết thương nhẹ , khang hi cũng nhẹ nhàng thở ra, còn lại chính là vì con kiêu ngạo .
"Vạn tuế gia, tứ đại ca làm cái gì làm cho ngài như vậy cao hứng a?" Lý đức toàn cười hỏi, xem khang hi vui vẻ, lý đức toàn cũng đi thấu thú, có một số việc hắn là có thể hỏi .
"Nha, ngươi cũng nhìn xem đi." Khang hi tâm tình không sai, trực tiếp đem tờ giấy giao cho lý đức toàn, lý đức toàn rất nhanh xem hoàn sau, nhịn không được ca ngợi nói: "Tứ đại ca thật sự là chúng ta đại thanh ba đồ lỗ a, một người ở trong rừng cùng dã thú giao tranh, còn đánh chết bầy sói cùng báo tử, vạn tuế gia, này thật sự là hổ phụ vô khuyển tử a."
"Ha ha ha, ngươi này nô tài chính là có thể nói, đi đem. Dận chân bọn họ chính trở về đuổi đâu, làm cho thái y nhóm chuẩn bị tốt, dận chân đã trở lại hảo hảo kiểm tra một chút, còn có làm cho ngự trù làm chút dận chân thích ăn gì đó." Khang hi công đạo nói, con cho hắn khuôn mặt , nhìn xem này Mông Cổ nhân còn có dám hay không nói bọn họ bát lá cờ đệ đều suy tàn .
"Là, nô tài cái này đi làm, vạn tuế gia, nếu tứ đại ca đã muốn không có việc gì , ngài cũng đi nghỉ ngơi hội đi."
"Hảo. Trẫm đi nghỉ ngơi, trễ chút thời điểm hảo nghênh đón tiểu anh hùng, còn có trẫm cho ngươi kém chuyện có kết quả chạy nhanh hội báo cho trẫm." Khang hi gật đầu đi nghỉ ngơi . Dận chân gặp chuyện không may sau, khang hi khiến cho ám vệ đi kém có phải hay không có người âm thầm ra tay, chính là bây giờ còn không có xác thực kết quả.
"Là, nô tài hiểu rõ." Hầu hạ hoàn khang hi sau, lý đức toàn vội vàng đi công đạo sự tình đi. Đã quên còn đứng ở đại doanh cửa chờ Đức phi , có lẽ hắn là cố ý đã quên đi, nếu Đức phi nguyện ý bày ra một chút đối tứ đại ca tình thương của mẹ, kia hắn làm sao làm cái kia người xấu ngăn cản người ta a, dù sao tứ đại ca mau trở lại , nhiều đứng một hồi cũng không có việc gì.
Vẫn chú ý khang hi lều trại động tĩnh thái tử bọn họ cũng chiếm được tin tức. Thái tử khí hung hăng quăng ngã trong tay chén trà "Dận chân thật đúng là mệnh đại, một người ở thâm sơn lão trong rừng cư nhiên còn còn sống, ha ha. Càng là như thế này có năng lực, tứ đệ càng không thể lưu, xem ra vẫn là tác ngạch đồ nói đúng, dận chân tuyệt đối là lòng muông dạ thú." Đáng tiếc lều trại lý một người đều không có, không có người đáp lại hắn trong lời nói.
Đại a ca cũng chiếm được tin tức. Sau khi nghe được chính là gật đầu một cái, tứ đệ không có xảy ra việc gì là tốt rồi. Bằng không hắn chính là cả người là miệng cũng nói không rõ , nhân dù sao ở trên tay hắn ra chuyện.
Mà Đức phi cuối cùng cũng biết, hừ lạnh một tiếng đá khăn tử đi rồi, mọi người không có việc gì , nàng còn tại này ngốc đứng làm gì.
Dận chân một đêm không ngủ, tinh thần độ cao khẩn trương , này buông lỏng trễ xuống dưới, cả người mệt mỏi nhanh, ghé vào thị vệ trên lưng đang ngủ, dọc theo đường đi đông quốc cương xem dận chân ngủ trầm, cũng không có đánh thức hắn, đến giữa trưa mọi người cũng không có ngừng, tiếp tục chạy đi, cũng sắp đến doanh địa , ngày hôm qua ban đêm tìm người, đi rất chậm, hiện tại là ban ngày , còn có nhiều người như vậy cùng một chỗ, cho nên tốc độ rất nhanh, mọi người đều có chút quy tâm giống như tên .
Cánh rừng bên ngoài có chờ lúc này ngựa cùng xe ngựa, dận chân bị đánh thức sau, ngoan ngoãn tọa lên xe ngựa phản hồi doanh địa, ngủ thời gian không ngắn, dận chân cảm giác tốt hơn nhiều.
Ở doanh địa lối vào, dận chân xốc lên màn xe, nhìn đến thiệt nhiều nhân ở bên ngoài chờ, nhất là hắn kia vài cái huynh đệ đều ở, nhìn bọn họ lo lắng chờ bộ dáng, dận chân cười lạnh một tiếng, đảo mắt đổi thành một bộ mất máu quá nhiều thực suy yếu bộ dáng, hắn mặc quần áo còn không có đổi, trên người có chính hắn huyết cũng có kia con sói huyết, hắn không chê bẩn, chính là liền những người đó hảo hảo nhìn xem, hắn dận chân có thể ở sói khẩu hạ sống sót, cũng là gặp qua huyết .
Dận chân bị nhân phù xuống xe ngựa, thái tử bọn họ lập tức liền xông tới, thân thiết hỏi: "Tứ đệ, ngươi thế nào , thật sự là làm cho cô lo lắng gần chết, hoàn hảo ngươi không có việc gì."
"Tạ thái tử quan tâm, thần đệ không ngại, chính là may mắn tại dã thú miệng tránh được một mạng thôi." Nói xong dận chân cùng ho khan hai tiếng.
"Đã trở lại là tốt rồi, chạy nhanh đi gặp gặp hoàng a mã đi, hoàng a mã đợi ngươi một đêm." Đại a ca vỗ vỗ dận chân không bị thương bả vai nói.
Dận chân gật gật đầu, bị thị vệ giúp đỡ đi phía trước đi. Mà thái tử bọn họ nhìn tìm kiếm dận chân thị vệ cõng mấy thất sói cũng đã trở lại, bọn họ thế mới biết này đó sói là dận chân đánh chết .
"Của ta ngoan ngoãn, này tứ đệ bản sự thật đúng là không nhỏ, bình thường không hiện sơn không lậu thủy , cư nhiên có thể đem một cái loại nhỏ bầy sói tiêu diệt , kia chính là thương đánh chết đi, hoàng a mã không phải không cho phép chúng ta tùy thân mang theo súng ống sao, tứ đệ này thương là không nên , này đãi ngộ cũng thật tốt quá đi." Tam đại ca ở một bên châm ngòi nói, kỳ thật nói trắng ra là chính là hâm mộ ghen tị hận, nếu không ngày hôm qua bị hoàng a mã đạp một cước, hắn mới sẽ không tới đón tiếp này tứ đệ đâu.
Đáng tiếc hắn trong lời nói không ai để ý tới, thái tử đại a ca bọn họ xoay người đi rồi, chỉ còn lại có một cái ngũ đại ca "Tam ca, ngươi không đi sao?"
"Đi cái gì đi, làm cho người ta chán ghét đi a, hừ." Tam đại ca khí hò hét tiêu sái , này vài cái đại ca ngạch nương không phải Hoàng quý phi chính là phi tử, liền hắn ngạch nương vẫn là tần, phía trước bởi vì tam muội chuyện ngạch nương theo vinh phi hàng thành vinh tần, làm cho hắn ở khác đại ca trước mặt đều thấp một đầu, thật sự là tức chết hắn .
Chờ đi vào khang hi lều trại nhìn đến khang hi, hoàng thái hậu, Đức phi bọn họ đều ở.
"Nhi thần cấp hoàng a mã thỉnh an, hoàng mã ma thỉnh an." Dận chân làm bộ phải lạy hạ thỉnh an.
"Ngươi đứa nhỏ này, đều bị thương, còn đi cái gì lễ." Khang hi một phen đỡ lấy dận chân, nhìn cả người là phạm vết máu, khang hi ánh mắt càng phát ra thâm trầm.
"Cảm ơn trời đất, dận chân cuối cùng là đã trở lại, thật sự là bồ tát phù hộ a." Hoàng thái hậu đi tới sờ sờ dận chân đầu dùng mãn ngữ nói.
"Đều là dận chân bất hiếu, làm cho ngài lo lắng ." Dận chân xin lỗi nói.
"Ngươi đứa nhỏ này, nói cái gì đâu, trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi a." Hoàng thái hậu từ ái nhìn dận chân, nhiều đóa thường xuyên nhìn nàng, tiểu nha đầu thực có thể nói, này tôn tử tuy rằng không có dưỡng tại bên người, nhưng là nhiều đóa nói rất nhiều về dận chân chuyện, bị vây yêu ai yêu cả đường đi, hoàng thái hậu đối dận chân coi như không sai.
Mà một bên Đức phi cũng là trong mắt rưng rưng nhìn dận chân, nếu diễn trò sẽ làm toàn , nhưng là nàng trong lòng lại hận đòi mạng, này chết tiệt tiểu thằng nhãi con theo tiến vào sau vốn không có xem qua nàng liếc mắt một cái, nàng là hắn thân ngạch nương a, hắn cư nhiên ngay cả một ánh mắt đều không muốn cấp nàng.
Dận chân tự nhiên chú ý tới Đức phi khác thường, nhưng là Đức phi kia điềm đạm đáng yêu bộ dáng đối hoàng a mã mà nói có lẽ có dùng, nhưng là đối hắn, ha ha, hắn chỉ cảm thấy đến cả người sợ hãi, giống như phía trước ở trong rừng bị sói trành thượng dường như, hắn thầm nghĩ lẫn mất rất xa.
"Tốt lắm, dận chân đi về trước thay quần áo nghỉ ngơi hội đi, có chuyện gì chúng ta buổi tối nói sau, của ngươi lều trại lý đã muốn có thái y đang chờ , làm cho thái y hảo hảo cho ngươi kiểm tra một chút." Khang hi vỗ vỗ dận chân bả vai vui mừng nói, con hắn trưởng thành.
"Là, hoàng a mã, nhi thần cáo lui." Dận chân nhìn thoáng qua khang hi sau, hành lễ sau làm cho thị vệ giúp đỡ đi rồi, hắn chính là trên vai bị thương, chân không có gì sự, nhưng là hắn không ngại sắm vai suy yếu, nếu hắn hảo hảo , kia còn như thế nào cấp những người đó một cái giáo huấn.
Dận chân ra lều trại, Đức phi nước mắt mới rớt xuống dưới, vừa vặn bị hoàng thái hậu thấy , vội hỏi nói: "Ngươi như thế nào khóc?"
"Ách, không có việc gì, không có việc gì." Đức phi cuống quít sát nước mắt "Không có việc gì, nô tì chính là xem tứ đại ca bình an trở về cao hứng , này nước mắt liền nhịn không được đến rơi xuống , thỉnh hoàng thái hậu thứ tội."
"Ha ha, nữ nhân này chính là nước mắt nhiều, được rồi, dận chân trở về, đây là cao hứng chuyện, có ngươi nhớ hắn, dận chân sẽ biết ." Hoàng thái hậu vỗ vỗ Đức phi thủ an ủi nói, nàng cũng biết Đức phi ở doanh địa cửa chờ dận chân tin tức . Người này a, đều là dễ dàng đồng tình kẻ yếu, dận chân vừa sinh hạ đến liền cấp ôm đi mẫu tử chỉ thấy gặp mặt cũng không có gì cảm tình, dận chân cùng Hoàng quý phi lại thân như mẫu tử, đều là nữ nhân tuy rằng nàng không có sinh quá đứa nhỏ nhưng là hiểu được Đức phi khổ sở, xem Đức phi kia đáng thương bộ dáng, làm cho nàng nghĩ tới lúc trước chính mình, lúc trước tiên đế gia sủng hạnh đổng ngạc phi, không phải cái kia nữ nhân muốn cái gì có cái gì, nữ nhân khác so ra kém đổng ngạc phi một cái ngón tay, chẳng sợ nàng này hoàng hậu cũng giống nhau, lúc trước Huyền Diệp đã ở cái kia nữ nhân trong tay bị không ít khổ, cũng may đều sống quá đến đây, nàng cũng thế là trong cung tôn quý nữ nhân, mà cái kia nữ nhân lại sớm đã chết, bị hoàng thượng sủng ái không phải một loại phúc khí, mà là bùa đòi mạng.
Đức phi hồi cấp hoàng thái hậu một cái chua sót tươi cười, trong lòng lại vui vẻ, xem ra lúc trước đem cửu khanh khách đưa đến hoàng thái hậu bên người vẫn là hữu hiệu quả , này không hoàng thái hậu không phải đứng ở nàng bên này .
Nhìn như vậy hòa thuận bà tức quan hệ, khang hi không có ra tiếng, nếu không phải nhìn đến Đức phi trong mắt kia chợt lóe rồi biến mất đắc ý ánh mắt, có lẽ hắn gặp qua đi an ủi an ủi Đức phi, nhưng là hiện tại hắn cái gì lòng dạ cũng chưa , ha ha, con chính là dùng để tranh thủ tình cảm lợi thế sao, thật sự là dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào.
Thân tình này này trong hoàng cung thật đúng là mỏng a, có ai thực đem đứa nhỏ trở thành trong tay bảo , có lẽ chỉ có chu du hinh cái kia nữ nhân đi, nàng tuy rằng quản đứa nhỏ quản thực nghiêm, nhưng là quả thật thật sự rất đau đứa nhỏ, sở làm đều là vì bọn họ tương lai tính, nghĩ đến cái kia nữ nhân, bọn họ đứa nhỏ mau sinh đi, không biết lần này có phải hay không con.
Bởi vì khoảng cách xa, khang hi còn không có được đến chu du hinh đã muốn sinh tin tức.
Chương 294: ngoan ngoãn quân cờ
Dận chân trở lại chính mình lều trại sau làm cho thái y tự cấp chính mình chẩn trị một phen, làm cho hoàng a mã yên tâm, chờ thái y đi rồi, hắn tùy thân thái giám hầu hạ hắn rửa mặt, kia kiện mang huyết quần áo dận chân không có làm cho người ta ném đi, mà là mang theo vết máu bảo tồn lên, này giáo huấn hắn muốn chặt chẽ nhớ rõ.
"Tứ đại ca, hàng hóa đều chuẩn bị tốt , ngài đói bụng một ngày , nhanh đi dùng chút đi." Phía sau lưu vũ đi đến, từ dận chân chuyển vào đại ca sở, chính là lưu vũ ở chiếu cố hắn, bất quá lưu vũ mấy tuổi cũng lớn, mỗi hai năm cũng nên thả ra cung .
"Hảo" dận chân đứng dậy, đi trước ăn cơm, như vậy mới có khí lực xử lý chuyện sau đó.
Sau khi ăn xong dận chân một bàn tay bưng một ly trà xanh nhấp một ngụm, thượng quỳ một gã thị vệ, người này thị vệ xem như hắn thân tín, lần này xuất hành ngạch nương cho hắn tìm vài tên thị vệ chính hắn cũng tìm một ít, đều là tin được nhân.
"Sự tình kém đến thế nào ?" Dận chân buông chén trà hỏi.
"Hồi chủ tử, sự tình có chút manh mối , ngày hôm qua ở tìm ngài thời điểm, nô tài thủ hạ huynh đệ đã ở tìm kia con ngựa, ngài bị đông đại nhân mang về đến thời điểm, bọn họ tiếp tục ở khoảng cách ngài cách đó không xa cũng tìm được rồi kia con ngựa, bất quá đã muốn đã chết, ngựa đã muốn bị mang đã trở lại, trải qua kiểm tra thực hư, mã là bị người kê đơn , sở hữu manh mối đều ngón tay hướng đại a ca bên người một gã thị vệ, bất quá đến tên kia thị vệ trên người manh mối liền chặt đứt, đến tiếp sau nô tài còn muốn kém còn có lực cản , hơn nữa hiện tại tên kia thị vệ đã muốn mất tích , chúng ta ở đại a ca bên người ám cọc nói là bị hoàng người trên mang đi , nô tài vô năng, chỉ có thể tra được này đó." Thị vệ cúi đầu nói, đừng nhìn tứ đại ca chính là một cái không đến mười tuổi đứa nhỏ, trên người uy nghiêm tràn đến cũng là sẽ làm nhân phát lạnh .
"Manh mối chặt đứt, ha ha, thật đúng là khéo a. Đem nhân rút về đến đây đi, không cần tra xét." Dận chân cười lạnh một tiếng, hắn biết việc này không có khả năng là đại a ca làm , lúc ấy hắn cùng đại a ca cùng một chỗ, hắn xảy ra chuyện, đại a ca có thể có chỗ tốt gì, mà hắn đã chết, đại a ca không hay ho, ai có thể được đến lớn nhất hảo chỗ, vậy không cần nói cũng biết . Này cũng là vì sao manh mối chặt đứt nguyên nhân, hắn cái kia hảo hoàng a mã, khả không hy vọng manh mối ngón tay hướng hắn bảo bối con trên người đi. Che lấp như vậy rõ ràng, không nói đúng là không cho tra xét sao, hắn đổ muốn nhìn, hắn hảo hoàng a mã sẽ cho hắn một cái cái dạng gì công đạo.
Thị vệ quỳ ở dưới mặt không nói lời nào, phía sau hắn là không thể nói xen vào . Kia đều là chủ tử nhóm chuyện, vẫn là chủ tử nhóm chính mình đi quan tâm đi.
"Tốt lắm, ngươi đi xuống đi, nhớ rõ nói cho phía dưới nhân, hồi cung sau chuyện này ta không nghĩ làm cho ngạch nương biết, miễn cho nàng lo lắng. Hiểu chưa?" Dận chân nhìn thoáng qua quỳ ở dưới mặt thị vệ. Hắn trong tay có người của chính mình cũng có ngạch nương nhân, ngạch nương phái người đến mặc dù không phải giám thị ý tứ của hắn, chủ yếu là lo lắng hắn có nguy hiểm. Nếu thị vệ trở về đâm chọc, hắn khẳng định cũng bị ngạch nương lải nhải , nếu hắn không có gì sự, vẫn là không cho ngạch nương biết đến hảo.
"Là, nô tài hiểu rõ. Nô tài cái này công đạo đi xuống." Thị vệ sau khi gật đầu khom người lui xuống.
Dận chân nằm ở tháp thượng nghĩ sự tình, này hai năm đi thượng thư phòng đọc sách. Hắn vẫn là không hiện sơn dấu diếm thủy , thế nào khoa thành tích cũng không là tốt nhất, cũng không phải kém cỏi nhất , đều xếp hạng đệ tam danh, đối với thành tích khống chế hắn thực thuận buồm xuôi gió, vì chính là giảm nhỏ chính mình tồn tại cảm, bình thường làm cái gì cũng là lấy thái tử làm chủ, sai đâu đánh đó, tránh ở thái tử quang mang dưới, đáng tiếc như vậy vẫn là có người nhiều như vậy nhớ thương hắn.
Hắn bây giờ còn không thể đứng ở thái tử mặt đối lập, kia đối hắn không có gì ưu việt, hắn không phải đại a ca, đại a ca là trưởng tử, còn có tốt lý do, mà hắn chính là Hoàng quý phi con, còn không phải thân sinh , hiện tại mậu tùy tiện đối kháng thái tử, chính mình chỉ biết trở thành người khác vật hi sinh.
Hắn hiện tại cũng nhìn ra đến, hoàng a mã đang ở cấp thái tử tìm đá thử vàng, bọn họ này đó huynh đệ đều khả năng tạo nên đi tôi luyện thái tử, hiện tại đại a ca đã muốn có loại này dấu hiệu , nhìn xem bình thường hoàng thượng làm, không ngắn khích lệ đại a ca, bồi dưỡng đại a ca dã tâm, làm cho đại a ca nghĩ đến chính mình cũng có đi lên ngôi vị hoàng đế cơ hội, càng không ngừng cấp thái tử chế tạo phiền toái.
Đáng tiếc đại a ca bị hoàng a mã lừa, hắn thấy không rõ thái tử mới là mới là hoàng a mã trong lòng là quan trọng nhất con, đó là con trai trưởng, khác con nhưng là tranh, nhưng là kia đều là thái tử bồi luyện, chỉ vì làm cho thái tử biến càng mạnh, tuy rằng trong lòng hắn thực không nghĩ thừa nhận, nhưng là hoàng a mã chính là tại như vậy làm .
Hiện tại là đại a ca, về sau còn có thể là khác đại ca, bao gồm hắn, mà như vậy đối kháng thái tử, hoàng a mã tuy rằng rất thích ý nhìn đến, nhưng là nếu có một ngày thái tử bị này đó huynh đệ làm cho không có thành tài ngược lại hoảng tay chân thành phế vật, như vậy hoàng a mã sở hữu tức giận đều đã rơi tại bọn họ những người này trên người, mà không thèm nghĩ nữa thái tử vô năng, đơn giản là thái tử là hoàng a mã tự mình giáo dưỡng , là ưu tú nhất , chính là loại này mâu thuẫn tâm lý, sẽ làm tương lai lộ nguy cơ tứ phía, theo hiện tại mà nói chỉ có đãi ở thái tử phía sau là an toàn nhất , tuyệt không có thể đứng ở thái tử mặt đối lập đi, ngược lại muốn khắp nơi che chở thái tử, chỉ có như vậy hoàng a mã mới có thể cao hứng, tuy rằng thực buồn cười, nhưng là sự thật chính là như thế.
Ngạch nương biết lịch sử hướng đi, biết tiếp theo nhâm hoàng đế không phải thái tử, tin tưởng hoàng a mã cũng có thể nhìn ra đến một ít, nhưng là hoàng a mã vẫn là không có buông tha cho thái tử, không biết hoàng a mã rốt cuộc là nghĩ như thế nào , con trai trưởng thật sự như vậy trọng yếu sao, cũng không thấy đi ra hoàng a mã đối hách xá lý hoàng hậu có bao nhiêu sao để ý.
Hiện tại thái tử đối hắn như vậy phòng bị, phòng bị đến muốn giết hắn mới có thể nhả ra khí bộ, này trong đó nhất định có người ở khuyến khích thái tử, này hai năm hắn ở thái tử trên người mất không ít khí lực làm cho thái tử tin tưởng hắn, có thể đối hắn có lớn như vậy địch ý mà thái tử còn tin tưởng nhân, chỉ có tác ngạch đồ , theo ngạch nương kia đưa tới được tình báo nói, tác ngạch đồ trong khoảng thời gian này giống như thực sinh động a, xem ra hắn vẫn là không có thành thật xuống dưới, lúc trước liền không nên làm cho tác ngạch đồ sống sót, thật sự là hậu hoạn vô cùng, hiện tại cũng không phải không có cách nào, nhưng là hắn vừa mới gặp chuyện không may, hoàng a mã khẳng định hội chú ý tới thái tử bên kia hướng đi, hiện tại thu thập tác ngạch đồ hiển nhiên không phải một cái hảo thời cơ, ha ha, tác ngạch đồ, nếu ngươi đã không thành thật, ta liền giúp ngươi thành thật xuống dưới, chỉ có người chết mới là già nhất thực , muốn ép buộc, đi địa ngục đi ép buộc đi.
Dận chân mỏi mệt nhắm lại hai mắt, hắn tuy rằng bị cắn không nghiêm trọng, nhưng là cũng là mất không ít huyết, hắn vẫn là một cái tiểu hài tử, không có lớn như vậy tinh lực còn muốn sự tình , tốt thân mình quan trọng hơn, lộ là nhân đi ra , tổng hội có biện pháp , hoàng a mã, nếu ngài muốn ngài này đó con đều làm ngài quân cờ, nhưng là ngài biết không, không phải mọi người có thể cam nguyện làm quân cờ , ta muốn làm cái kia chơi cờ nhân, bàn cờ không phải chỉ có ngài một người có thể nắm trong tay , nếu ngài muốn chúng ta làm quân cờ, như vậy ta hiện tại liền ngoan ngoãn làm một viên quân cờ, ta tuyệt không sẽ làm ngài thất vọng , về phần tương lai, vậy khó mà nói .
"Nương nương, ngài tỉnh." Kim mẹ xem chu du hinh đã tỉnh, chạy nhanh lại đây nâng dậy nàng. Phụ nữ có thai vừa sinh hoàn đứa nhỏ bụng vẫn là rất đau , muốn khôi phục một đoạn thời gian mới được.
"Tiểu mười ba đâu, tỉnh không?" Chu du hinh tựa vào trên giường hỏi, nghỉ ngơi vừa lên ngọ nàng cảm giác tốt hơn nhiều.
"Tiểu đại ca tỉnh rất, cũng vừa tỉnh, nương nương cùng tiểu đại ca thật sự là mẫu tử liên tâm, tỉnh lại thời gian đều không sai biệt lắm, nô tỳ đi cho ngài ôm đến." Kim mẹ xoay người đi hướng khác một cái phòng, phòng sinh lý tuy rằng không có hương vị , nhưng là nương nương nói phòng sinh vi khuẩn , cho nên một mình ở bên cạnh tiểu nhà một gian ngõ một cái trẻ con phòng, chờ nương nương ra trong tháng sẽ đem tiểu đại ca phóng tới nương nương bên người đi.
"Nương nương, người xem, tiểu đại ca chính mở to mắt phun phao phao đâu." Kim mẹ cười đem tiểu đại ca phóng tới chu du hinh trong lòng, "Nương nương, tiểu đại ca trưởng rất giống ngài đâu, người xem này khoan khoan ót cùng thịt thịt vành tai, tiểu đại ca phúc khí lớn đâu."
"Cái gì phúc khí không phúc khí , chỉ cần hắn tương lai hảo hảo là được, đầu thai ở hoàng gia không phải hắn có thể lựa chọn , chỉ cần tương lai không bị nhân tính kế là tốt rồi." Chu du hinh lấy tay ngón tay nhẹ nhàng sờ sờ con khuôn mặt, hoài hắn thời điểm thử toan, cho nên hắn thực thích ăn quýt linh tinh hoa quả, hiện tại con cái mũi đầu đều có chút hoàng hoàng .
Này đứa nhỏ thật đúng là mười ba đại ca, đáng tiếc mười ba đại ca mệnh khả không thế nào hảo, tuổi khinh thời điểm bị khang hi vòng tiến lên, thẳng đến khang hi sau khi mới bị ung chính phóng xuất, đi ra sau lại bị ung chính làm ngưu làm mã dùng , thẳng đến mệt chết, có thể nói này mười ba đại ca chính là một cái không hay ho đản, cái gì phúc đều không có hưởng đến, cho nên hắn tuyệt không sẽ làm con sảm cùng đến đoạt đích chi tranh trung đi, nàng toàn lực phụ tá chỉ có dận chân.
Nàng hiện tại cũng hiểu được , vì sao này đại gia tộc chỉ biết toàn lực bồi dưỡng nhất hai cái hài tử kế thừa gia nghiệp, không là bọn hắn không nghĩ sở hữu đứa nhỏ đều thành tài, mà là không có lớn như vậy tinh lực cùng năng lực, trên đời này không phải ngươi tưởng như thế nào có thể như thế nào , này hảo vị trí cũng chỉ có như vậy vài cái, ngươi chiếm một cái sẽ không sai lầm rồi, không có khả năng đem sở hữu vị trí đều chiếm đi, cho nên bất luận là cổ đại vẫn là hiện đại quan lại người ta, thành tài chỉ có như vậy một hai cái, mà hoàn khố cũng rất nhiều, thật sự là bọn họ cha mẹ không có lớn như vậy tinh lực, không muốn nói gì công bằng không công bằng, đây là khôn sống mống chết, gia tộc chỉ biết toàn lực bồi dưỡng kia ưu tú nhất đứa nhỏ, cái khác đứa nhỏ liền xem chính bọn họ tưởng phải như thế nào , nếu biết hăm hở tiến lên, gia tộc có lẽ còn có thể giúp đỡ một ít, nếu không hăm hở tiến lên, như vậy chỉ có thể trở thành hoàn khố , này gia đình có tiền dưỡng này đó hoàn khố.
Như vậy chuyện không chỉ có là quản quan lại gia đình, hoàng gia cũng giống nhau, bình thường dân chúng gia cũng giống nhau, vô luận là mọi người vẫn là tiểu gia, đều không có tuyệt đối công bằng, vì sinh tồn, vì truyền thừa, làm tộc trưởng chỉ có ngoan quyết tâm đến làm ra lựa chọn, chẳng sợ khác đứa nhỏ cũng thực vĩ đại.
Này con trai tương lai chu du hinh trong ngực hắn thời điểm đã muốn làm tốt tính, nàng là tuyệt không sẽ làm con tham dự đến này sự tình trung đi, bất nhập hướng, không chưởng quân, An An nhạc nhạc làm cái Thân vương là tốt rồi, dù sao dận chân làm hoàng đế sau cũng sẽ không bạc đãi này đệ đệ, này tin tưởng nàng vẫn phải có, có lẽ có thể cho này con trai đi muốn làm nghiên cứu phát triển làm cái khoa học gia, như vậy cũng không gây trở ngại đến ai, bọn họ huynh đệ cũng sẽ không phản bội, này có như vậy mới là an toàn nhất .
Chương 295: song hỷ lâm môn ( cầu phấn hồng )
"Ngạch nương, ngạch nương, chúng ta tiến vào nga." Mành mặt sau vươn một viên tiểu đầu, không cần phải nói chính là nhiều đóa, nơi này là phòng sinh, không thể tùy tiện vào , cổ nhân nói phòng sinh là dơ bẩn nơi, không thể tùy tiện vào , tuy nói là vô căn cứ ngôn, nhưng là nếu ngoại nhân thường xuyên ra vào phòng sinh, đối bên trong nghỉ ngơi sản phụ cùng đứa nhỏ cũng không hảo, dễ dàng đem bên ngoài vi khuẩn mang đi vào.
"Vào đi." Chu du hinh cười cười, chỉ có một ngày không có nhìn thấy nữ nhi, liền cảm giác qua hảo thời gian dài, không có này tiểu ma nhân tinh tại bên người, nàng thật là có điểm không thói quen.
Không chỉ có nhiều đóa vào được, mặt sau còn đi theo huệ dao, "Oa khắc, ngài hảo chút sao?" Huệ dao cười hỏi.
"Ta tốt hơn nhiều, đứa nhỏ sinh hạ đến sẽ không sự , nữ nhân đều muốn xông qua này một cửa , đã tới đến xem đệ đệ đi, tiểu tử kia vừa vặn tỉnh rất." Chu du hinh đối huệ dao vẫy tay, mà nhiều đóa sớm đã ghé vào chu du hinh bên người xem đứa nhỏ .
Nhìn này nhất tĩnh vừa động hai cái tính tình hoàn toàn tương phản nữ hài tử, chu du hinh chỉ có thể bất đắc dĩ cảm thán một câu, tính cách thật sự là thiên nhất định a, ngày kia lại như thế nào bồi dưỡng, cũng là đánh chết cái nết không chừa.
"Huệ dao tỷ, ngươi xem, đệ đệ hảo hảo ngoạn a, cái miệng nhỏ nhắn còn tại động đâu, hắn tay nhỏ bé hảo tiểu a." Nhiều đóa nhẹ nhàng cầm đệ đệ tay nhỏ bé, phát hiện một chút liền bao ở , đối nàng mà nói, này đệ đệ chính là một cái tân kỳ chuyện vật, đối hắn tràn ngập tò mò.
"Ngạch nương, ngài cấp đệ đệ lưu dấu bàn tay cùng chân răng ấn sao?" Nhiều đóa đột nhiên nhớ tới một chuyện, nàng cùng ca ca sinh ra sau ngạch nương đều cho bọn hắn để lại dấu bàn tay cùng chân răng ấn lưu niệm, nàng muốn xem đệ đệ .
"Còn không có đâu, ngày hôm qua ngươi đệ đệ mới ra sinh, sự tình nhiều cố bất quá đến, hiện tại làm đi, mẹ, đem bản cung trước tiên chuẩn bị tốt kia phân này nọ lấy lại đây." Chu du hinh quay đầu đối Kim mẹ nói, nàng cấp cho đứa nhỏ làm một cái đời thanh bản sinh ra chứng minh. Làm cho đứa nhỏ lưu niệm.
Kim mẹ đem chu du hinh chuẩn bị tốt đăng ký sinh ra chứng minh trang giấy lấy lại đây, chỉ dùng để hồng trù bố bao gỗ chắc làm xác ngoài, bên trong kề cận trang giấy, chu du hinh cởi bỏ hồng dây lưng đem sinh ra chứng minh mở ra, bên trong còn cái gì đều không có điền, kết quả Kim mẹ đưa qua bút lông, chu du hinh đem con sinh ra xuất thân, thể trọng, đợi chút nhất nhất điền hảo. Cuối cùng hạng nhất chính là ở tối phía dưới hai bên trái phải nhận in lại con dấu bàn tay cùng chân răng ấn.
"Ngạch nương, ngạch nương. Này ta đến, ta cấp đệ đệ ấn." Xem chu du hinh cấp cho đệ đệ ấn , nhiều đóa chạy nhanh nói nàng đến làm. Này này nọ ngạc nhiên, nàng xem hảo ngoạn.
"Tốt, ngươi ấn đệ đệ dấu bàn tay, cho ngươi huệ dao tỷ tỷ đến ấn chân răng ấn, ha ha. Chúng ta tiểu mười ba có hai cái hảo tỷ tỷ giúp đỡ đâu." Chu du hinh cười đáp ứng rồi, chỉ cần đứa nhỏ cẩn thận một chút sẽ không hội làm đau cục cưng, khiến cho các nàng tham dự đi, cũng không phải cái gì đại sự.
Được đến chu du hinh đồng ý, nhiều đóa cao hứng , cầm chuẩn bị tốt màu đỏ thuốc màu đều đều cấp đệ đệ bàn tay mạt thượng. Tiểu tử kia vẫn là rất phối hợp , dễ dàng nhiều đóa liền thu phục , nhiều đóa một tay cầm sinh ra chứng minh. Một tay giơ đệ đệ tay nhỏ bé, nhẹ nhàng kìm đi xuống, hoàn hảo đệ đệ bàn tay có thể mở ra, bằng không chỉ có thể ấn quyền đầu ấn , của nàng cái kia chính là quyền đầu ấn. Ngạch nương nói nàng tay nhỏ bé không mở ra, ai muốn động tay nàng liền khóc. Không có biện pháp chỉ có thể ấn quyền đầu ấn , vẫn là chân răng phương tiện.
Chờ huệ dao ấn hoàn sau, nhiều đóa cầm tân ra lô sinh ra chứng minh nhìn mặt trên ấn ký, khanh khách cười ra tiếng, đây là nàng biến thành đâu, tương lai đệ đệ trưởng thành, nàng đưa cho đệ đệ xem.
"Ngạch nương, quá hai ngày có phải hay không cấp cho đệ đệ tổ chức tắm ba ngày yến a." Nhiều đóa chơi đã, ngồi ở chu du hinh bên người nhìn ngủ đệ đệ nhỏ giọng hỏi.
"Đúng vậy, bất quá ngươi hoàng a mã bọn họ cũng không ở trong cung, cho nên tiểu mười ba tắm ba ngày cùng trăng tròn cũng không hội đại làm, ít người cũng tốt, ngạch nương cũng thanh tĩnh." Sờ sờ nữ nhi đầu nói, nhiều người nàng cũng phiền, mặc kệ những người đó đến đây là hư tình hoặc là giả ý, đều phải chiêu đãi, nếu chiêu đãi không tốt, này phúc tấn nhóm biên nói ra cái gì đến đâu, vốn nàng này Hoàng quý phi cũng rất chiêu nhân đố kỵ, hơn nữa nàng sinh là đối thủ tử, là trừ bỏ thái tử ở ngoài không tôn quý nhất hoàng tử, rất nhiều người nghĩ xem náo nhiệt đâu, nàng vẫn là điệu thấp một ít hảo.
Nàng đã muốn làm cho Kim mẹ truyền xuống nói đi, ý tứ chính là khang hi không ở trong cung, nàng này Hoàng quý phi cũng không hảo đem trong cung biến thành kêu loạn , mười ba đại ca tắm ba ngày cùng trăng tròn cũng không làm, một ít thân cận phúc tấn đưa lễ hay là muốn thu , bất quá ngạch nương khẳng định hội tiến cung đến xem nàng.
"A, nói như vậy hoàng a mã cùng tứ ca còn đều cũng chưa về đâu, đệ đệ thật đáng thương a, sinh ra lâu như vậy đều nhìn không tới hoàng a mã cùng ca ca, ngạch nương, hoàng a mã bọn họ đều đi rồi đã lâu như vậy, khi nào thì đã trở lại a, ta đều muốn bọn họ ." Nàng đã muốn có ba tháng không hoàng a mã bọn họ , bọn họ đi chơi vui vẻ, làm cho chính nàng ở nhà, hừ, trở về thời điểm nếu không có lễ vật, nàng liền không bao giờ nữa để ý đến hắn nhóm .
"Nhanh, chỉ cần xử lý xong việc tình, ngươi hoàng a mã bọn họ hội trở về , ngươi nếu tưởng bọn họ, liền cho bọn hắn viết thư, ngươi hoàng a mã cùng tứ ca không phải cho ngươi hồi âm sao, ngươi còn có cái gì không biết chừng , bọn họ nhưng là bận rộn , tốt lắm, thời gian không còn sớm , các ngươi đi cao thấp ngọ khóa đi, không có việc gì đừng lão hướng phòng sinh chạy, ngạch nương chờ làm xong trong tháng sẽ đi ra ngoài ." Chu du hinh kiên nhẫn dỗ nữ nhi, nữ nhi hiện tại trưởng thành một ít, trước mặt người ở bên ngoài hiểu lắm sự, nhưng là ở nàng trước mặt chính là một cái tiểu hài tử, nói xong nói xong sẽ phát cáu, đại khái sở hữu đứa nhỏ chỉ có ở cha mẹ phía trước mới có thể bày ra chính mình chân thực nhất một mặt, không cần ngụy trang thành một cái đại nhân hy vọng bộ dáng đi.
Hai ngày sau, dận chân thương thế hơi đỡ, sẽ cấp khang hi thỉnh an, khang hi cao hứng đem dận chân nâng dậy đến, nhìn con sắc mặt hồng nhuận một ít, khang hi cười nói: "Nhìn ngươi không có việc gì , hoàng a mã cũng yên tâm ."
"Đều là nhi thần không phải, làm cho hoàng a mã quan tâm ." Dận chân cúi đầu nói, mặc kệ lúc này hoàng a mã thân thiết hay không là phát ra từ nội tâm, hắn đều thật cao hứng, hắn cũng là một cái đứa nhỏ, cũng sẽ hy vọng được đến phụ thân quan ái, chẳng sợ này quan ái chỉ có một chút, nhưng là có một quan tâm ánh mắt như vậy đủ rồi, khác hắn không xa cầu , bởi vì hắn biết nhân dục vọng là không thể thỏa mãn , chiếm được một ít sẽ hy vọng được đến càng nhiều, có dục vọng sẽ làm cho người ta khả thừa chi cơ.
Hoàng a mã, ngài biết không, liền chính là dùng ngài cho chúng ta quan tâm ở thương hại chúng ta, vì làm cho ngài nhiều xem chúng ta liếc mắt một cái, không cần đem lực chú ý đều đặt ở thái tử trên người, chúng ta chỉ có thể càng lún càng sâu, thẳng đến vạn kiếp bất phục, một khi đã như vậy, còn không bằng không cần được đến, như vậy sẽ không sẽ làm bị thương tâm, chỉ tiếc đạo lý này không phải ai đều biết , chỉ bởi vì bọn họ này hoàng gia đứa nhỏ được đến yêu quá ít , hoàn hảo, hắn còn có ngạch nương, ngạch nương cho hắn tràn đầy tình thương của mẹ, không có hoàng a mã tình thương của cha, hắn cũng sẽ không ủy khuất, hắn thấy đủ .
"Dận chân, nói vậy sự tình ngươi cũng đi tra xét đi, cũng biết kết quả ." Khang hi nhìn này mau vừa được hắn vai con ý vị thâm trường nói.
"Lần này chuyện tình chính là ngoài ý muốn, ai cũng không có dự đoán được sẽ phát sinh chuyện như vậy, đều là nhi thần chính mình không cẩn thận, về sau sẽ không , cho nên không cần tra xét, nhi thần về sau thì sẽ cẩn thận , hoàng a mã, ngài cũng không dùng trách cứ đại ca bọn họ, đại ca vẫn là thực chiếu cố nhi thần ." Dận chân nhìn khang hi còn thật sự nói, hoàng a mã nếu đây là ngài hy vọng kết quả, như vậy con hội hảo hảo phối hợp ngài, làm một cái 'Hảo' con.
"Nếu là ngoài ý muốn, quên đi đi, bất quá ngươi cũng là trẫm con, ngươi bị kinh hách, hoàng a mã thế nào cũng sẽ cho ngươi làm chủ, lần này trẫm cùng Mông Cổ Thân vương đánh đố, thắng trở về nhất cây bảo đao, ngươi kia đi chơi đi." Khang hi vỗ vỗ dận chân bả vai nói, hắn biết chuyện này thái tử làm , nhưng là hắn cũng có mục đích của hắn, hắn hiện tại không hy vọng đứa nhỏ đứa nhỏ đấu đứng lên, như vậy chỉ có nhất phương muốn chịu ủy khuất , bị nhất cây bảo đao coi như là trấn an.
"Tạ hoàng a mã" dận chân tiếp nhận lý đức toàn đưa qua tương mãn bảo thạch bảo đao hành lễ, trong lòng lại ở cười lạnh, một cây đao liền đem ta đuổi rồi, mạng của ta liền như vậy không đáng giá tiền sao.
"Hoàng thượng, Hoàng quý phi đưa tới cấp tín." Khang hi còn muốn nói gì nữa, một cái tiểu thái giám cuống quít đi đến.
Lý đức toàn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái kia không tiền đồ tiểu thái giám sau, nhìn là cái thông minh , không nghĩ tới gặp chuyện như vậy kích động, tiếp nhận tín đưa cho khang hi.
"Nga, tiền hai ngày không phải mới đến tin sao, có phải hay không xảy ra chuyện gì." Khang hi trong lòng cũng là buồn bực, chạy nhanh mở ra tín xem.
"Ha ha, các ngươi thật đúng là mẫu tử liên tâm, ngươi bên này mới ra sự, ngươi ngạch nương bên kia còn có dự cảm, này không chạy nhanh viết thư hỏi trẫm ngươi có phải hay không đã xảy ra chuyện, ngươi ngạch nương dọa đều trước tiên sinh sản , hoàn hảo mẫu tử bình an, ngươi không có việc gì , ngươi ngạch nương cho trẫm sinh một cái đại ca, thật sự là song hỷ lâm môn a, nha, chính ngươi nhìn xem đi." Khang hi xem hoàn tín sau cảm thán nói, toàn diện tất cả đều là sốt ruột hỏi dận chân , mặt sau sinh đứa nhỏ chính là sơ lược, nói cho hắn sinh nhất con trai liền xong rồi, xem ra này tiểu nhi tử so với bất quá dận chân này con lớn nhất."
Dận chân tiếp nhận thư tín vội vàng nhìn lại, nhìn đến ngạch nương nói nàng không có việc gì hắn mới yên tâm, không nghĩ tới hắn này mới ra sự, ngạch nương liền cảm ứng được , ngạch nương nói qua thân nhân trong lúc đó là có cảm ứng , ngạch nương đợi hắn như thân tử, ngạch nương cảm ứng được cũng chẳng có gì lạ, chính là ngày hôm qua mắt nước mắt lưng tròng nhìn hắn Đức phi nương nương, có phải hay không cũng cảm ứng được hắn đã xảy ra chuyện, ha ha, ngẫm lại cũng không có khả năng, không thèm để ý người của hắn, làm sao có thể đem hắn để ở trong lòng.
"Chúc mừng hoàng a mã , ngạch nương sinh một cái tiểu đại ca, đây là nhi thần mười ba đệ đi, xem ra nhi thần muốn nhiều hơn chuẩn bị một ít lễ vật đi, bằng không chờ trở về thời điểm mười ba đệ không thân cận con làm sao bây giờ." Dận chân cười nói. Ngạch nương sinh nhất con trai hắn cũng thực vui vẻ, như vậy hắn cũng có giúp đỡ , khác đệ đệ tóm lại không bằng thân đệ đệ hảo, hơn nữa hắn biết ngạch nương sẽ không hy vọng mười ba đệ đi lên cái kia vị trí , đó là đem mười ba đệ đặt tại hỏa thượng nướng.
"Ân, đúng vậy tiểu mười ba, kia đứa nhỏ đã kêu dận tường đi, đứa nhỏ sinh ra , ngươi cũng gặp nạn thành tường, các ngươi huynh đệ cũng đều không có việc gì, thật sự là song hỷ lâm môn hảo sự, đúng rồi, ngươi gặp chuyện không may tin tức tạm thời không muốn nói cho ngươi ngạch nương, bằng không lấy ngươi ngạch nương tính tình, trong tháng nàng cũng không làm liền dám chạy tới nhìn ngươi, chờ hồi cung sau rồi nói sau, chúng ta mãn bát kỳ cùng mông bát kỳ quá hai ngày có một đánh giá, ngươi nếu tốt hơn nhiều liền đi xem, người cưỡi ngựa thời điểm cẩn thận một chút, chú ý bị thương khẩu. Lần này quân sự đại bỉ sau, hơi làm chỉnh phát, chúng ta cũng nên hồi cung ." Khang hi nghĩ nghĩ nói.
Chương 296: hồi cung
Dận chân trở lại chính mình lều trại bắt đầu xem quân thư, lần này xem như một lần diễn tập, hắn tuổi tiểu lên không được chiến trường, nhưng là ở một bên quan khán cũng muốn có thể nhìn ra một ít môn đạo mới tốt, quân sự mới có thể là hắn môn bắt buộc.
"Chủ tử, vừa mới thái tử bên kia truyền đến tin tức, thái tử bị hoàng thượng tìm cái cớ cấm chừng , kế tiếp quân sự diễn tập thái tử cũng không tham gia, thái tử khí ngã cái chén đâu." Dận chân bên người thị vệ đi vào đến hội báo vừa mới đến tin tức.
"Ha ha, cấm chừng, thật đúng là thoải mái, lẫn mất quá lần đầu, lẫn mất quá mười lăm sao, đi phái người đem thái tử chính là phía sau màn người tin tức rơi vào tay đại a ca bên kia đi, làm cho bọn họ đấu đi thôi, đại a ca sẽ không làm nhìn chính mình bị hãm hại ." Trọng yếu nhất là đại a ca phía sau có Nạp Lan Minh châu kia lão hồ li, hắn nhưng là bỉ tác ngạch đồ mạnh hơn nhiều, làm cho bọn họ đánh giá đi thôi, lộc tử thùy thủ còn không biết đâu.
"Là, nô tài cái này đi làm." Thị vệ khom người lui ra, dận chân tiếp tục nhìn hắn thư.
"Trước gội đầu, làm vương hầu; sau tẩy thắt lưng, đồng lứa nhi đổ so với đồng lứa nhi cao..." Đỡ đẻ mẹ ôm mười ba đại ca nói xong cát tường nói, bất quá câu nói kế tiếp muốn sửa sửa lại, đây là hoàng tử, không có làm tri huyện tri châu .
Chung quanh vây quanh huệ dao cùng nhiều đóa, Đông phu nhân đã ở đâu, tẩy xong rồi, tiểu mười ba cũng bắt đầu khóc lớn lên, chung quanh nhiều đóa các nàng đều nở nụ cười "Vang bồn ", phía sau tiểu hài tử khóc càng lớn thanh càng tốt.
Chờ một bộ nghi thức toàn bộ hoàn thành sau, tiểu mười ba bị ôm trở về trong phòng, đặt ở diêu trên giường, nhiều đóa cùng huệ dao ghé vào bên giường xem đứa nhỏ, Đông phu nhân tắc ngồi ở chu du hinh bên người cùng nàng nói chuyện.
"Ngươi lần này sinh con coi như là khổ tẫn cam lai , khác đều là hư , có cái gì không bằng có cái thân sinh con bàng thân hảo, ngươi không biết ngươi a mã nghe nói ngươi còn lại một gã tiểu đại ca sau cao bao nhiêu hưng." Đông phu nhân vỗ chu du hinh thủ cười nói.
"Ngạch nương, nhiều đứa nhỏ sẽ nhiều thao một phần tâm, hiện tại đứa nhỏ tiểu, trưởng thành ta sẽ lúc nào cũng lo lắng . Này trong cung sinh tồn không dễ, ta tình nguyện hắn sinh ra ở một người bình thường gia, như vậy có lẽ có thể hỉ nhạc cả đời. Ngạch nương, ngài trở về khuyên a mã một ít, nữ nhi nổi bật rất thịnh , tuy nói sinh hoàng tử, nhưng là nhìn chăm chú ở nữ nhi trên người ánh mắt càng nhiều , phía sau vẫn là điệu thấp một ít mới tốt, bọn họ có lẽ thương tổn không được nữ nhi, nhưng là tìm a mã lỗi vẫn là thực dễ dàng . Nói sau chờ này đứa nhỏ lớn lên còn muốn mười mấy năm đâu, tương lai là cái gì dạng ai cũng nói không thỉnh." Làm quan có mấy cái không tham ô , đông quốc duy mấy năm nay ỷ vào là khang hi cậu. Thủ hạ liễm không ít tài, rất nhiều đều là không sạch sẽ , không có người tra hoàn hảo, chỉ có có người tra, đông quốc duy tuyệt đối hảo chịu không nổi. Hiện tại tội gì tìm người kỵ đâu.
"Ngạch nương biết, ngạch nương hội khuyên hắn , lần này hoàng thượng tuần tra tái ngoại đều không có làm cho hắn đi, hắn cũng nhìn ra đến chút , trong khoảng thời gian này trừ bỏ thượng sai chính là ở nhà ngốc ." Tuy nói cả ngày cùng tiểu thiếp pha trộn, nhưng là tổng so với đi ra ngoài gây tốt đi.
"Ngươi hiện tại ở ở cữ. Ngạch nương đem nhiều đóa mang đi đi, như vậy ngươi cũng bớt lo điểm, chờ mười ba đại ca trăng tròn thời điểm. Ngạch nương sẽ đem nhiều đóa đuổi về đến, bằng không hoàng thượng hồi cung sau, nhiều đóa còn muốn đi ngạch nương nơi đó liền không dễ dàng ." Đông phu nhân ở nhà cũng không có gì sự, còn không bằng mang mang tiểu ngoại tôn nữ, các nàng không phải người thường gia. Ngoại tôn có thể tùy thời trở về trụ mấy ngày nay tử, nhiều đóa ra cung nhưng là thực không dễ . Hiện tại hoàng thượng không ở trong cung, làm cho nhiều đóa đi ra ngoài trụ chút thời điểm cũng là tốt.
"Vậy vất vả ngạch nương " chu du hinh gật đầu đáp ứng rồi, người thường gia như là ngạch nương này mấy tuổi đều đã muốn làm tổ mẫu , nhưng là tiểu đệ bây giờ còn không ai ảnh đâu, ngạch nương chỉ có các nàng hai cái hài tử, nàng không thể ở trước mặt tẫn hiếu, chỉ có thể làm cho nhiều đóa nhiều bồi bồi ngạch nương , nhiều đóa là nữ hài tử, sẽ không liên lụy nhiều lắm lợi ích, nhưng là tiểu mười ba lớn lên sau cũng không thể tùy tiện đi ngoại tổ gia , na hội làm cho khang hi thực kiêng kị, chẳng sợ này ngoại tổ là hắn cậu gia cũng không được.
"Nương nương, tứ đại ca lại phái người truyền tin đến đây, trong khoảng thời gian này tứ đại ca thư tín thật sự thực cần a." Kim mẹ cầm một phong thơ đi đến cười nói.
"Dận chân là cái hảo hài tử, biết bản cung lo lắng hắn, tín viết cần một chút, bản cung cũng an tâm." Chu du hinh xuất ra giấy viết thư nhìn kỹ mặt trên nội dung "Chỉ chớp mắt liền đi qua nhiều như vậy thiên , dận chân bọn họ muốn đã trở lại, bản cung cũng nên sang tháng tử , này mùa hè ở cữ thật sự là chịu tội, bản cung cảm thấy chính mình trên người đều sưu , ra trong tháng nhất định phải hảo hảo gột rửa." Chu du hinh đem xem hoàn tín trang hảo đưa cho Kim mẹ làm cho nàng phóng đứng lên sau nói, nàng cũng có thể đến trong không gian đi tắm rửa, đây là Kim mẹ các nàng nhiều người như vậy thủ nàng, nàng nếu tẩy Thanh Thanh thích thích , này không phải không đánh đã khai sao, tuy rằng Kim mẹ các nàng ít nhiều đều biết nói một ít trên người nàng kỳ dị địa phương, nhưng là ai cũng sẽ không nói ra đi, nàng vẫn là ngoan ngoãn bịt tay trộm chuông hảo, nhẫn nhẫn liền trôi qua, cổ đại người nào phụ nữ có thai không phải như vậy tới được.
"Đúng vậy, cũng nên đã trở lại, hoàng thượng bọn họ cũng đi ra ngoài mấy tháng , hiện tại tứ đại ca mau trở lại , nương nương cũng an tâm, chính là tiểu đại ca trăng tròn yến đều đuổi không trở lại , bất quá hoàng thượng đã muốn phái người đưa tới rất nhiều lễ vật, nương nương ngài cùng tiểu chủ tử nhóm đều có, hoàng thượng vẫn là thực nhớ nương nương ngài ." Hoàng thượng lễ vật cùng tứ đại ca tín là cùng nhau đưa tới, nàng cũng là vừa mới thu thập hảo, này nhất đại thùng nhất đại thùng , chỉ biết hoàng thượng cùng tứ đại ca làm ra không ít hảo đồ chơi, nếu tiểu khanh khách đã trở lại, không chừng rất cao hưng đâu.
Đối Kim mẹ trong lời nói chu du hinh chính là nở nụ cười một chút, để ý không thèm để ý lại như thế nào, nàng cùng khang hi đều là lãnh Tình Chi nhân, bọn họ chỉ thấy tuyệt không có oanh oanh liệt liệt tình yêu, như vậy quá đi xuống cũng đã tốt lắm .
"Ngạch nương, ngạch nương ta đã trở về." Hôm nay là tiểu mười ba trăng tròn ngày, sáng sớm Đông phu nhân liền đem nhiều đóa đưa đã trở lại, chu du hinh phía sau đã muốn cho rằng tốt lắm chính mình chờ ngoài cung phúc tấn nhóm tới tham gia tiểu mười ba trăng tròn yến, ở cữ thật sự là rất chịu tội , còn là như thế này Thanh Thanh thích thích hảo.
"Đã trở lại, làm cho ngạch nương nhìn xem, ở quách La mẹ gia có hay không nghe quách La mẹ trong lời nói a." Chu du hinh đem nữ nhi ôm lên, đứa nhỏ này thật sự là càng ngày càng nặng .
"Có, ta nhưng là quách La mẹ vui vẻ quả, có ta ở đây quách La mẹ mỗi ngày cười khẩu thường khai, ngạch nương, xem, đây là ta tự mình cấp đệ đệ thiết kế làm cho người ta tạo ra trường mệnh khóa, đẹp mặt đi." Nhiều đóa xuất ra một cái trường mệnh khóa cấp chu du hinh triển lãm một chút, cười nhìn chu du hinh chờ đợi của nàng khích lệ.
"Ân, thật là đẹp mắt, đi cho ngươi đệ đệ đội đi thôi, dận tường khẳng định thích." Chu du hinh ôm nữ nhi đi đến tiểu nhi tử bên giường, tiểu tử kia đã muốn tỉnh, đang ở ngoạn diêu trên giường lộ vẻ tiểu Phong Linh, nghe đinh đinh đang đang thanh âm cười vui vẻ thực đâu.
"Oa, một tháng không thấy, đệ đệ trưởng thành nhiều như vậy, cũng tốt nhìn, không công nộn nộn , đệ đệ kêu dận tường sao, ân, tên này rất dễ nghe." Nhiều đóa trảo quá đệ đệ tay nhỏ bé, thịt hồ hồ thật tốt ngoạn, mà tiểu mười ba lại cho nàng một cái vô xỉ Chi Tiếu.
"Ngươi cùng đệ đệ ngoạn đi, ngạch nương ra đi xem." Một hồi phúc tấn nhóm nên đến đây, nàng này chủ nhân cũng muốn đi ra ngoài chuẩn bị một chút, miễn cho trừ bỏ sai lầm.
Đám người đến không sai biệt lắm , chu du hinh ôm đứa nhỏ đi rồi đi ra ngoài, nghe phúc tấn nhóm ca ngợi chi từ, mặc kệ thiệt tình cùng phủ chu du hinh đều xin vui lòng nhận cho , này trăng tròn yến nàng phía trước cũng không tính làm, nhưng là khang hi gởi thư nói không thể bạc đãi tiểu nhi tử, này trăng tròn yến là nhất định phải làm , ấn khang hi ý tứ là muốn đại làm, nhưng là bị chu du hinh ngăn trở, nhiều người nàng còn ngại phiền toái đâu, thỉnh một ít người đến là tốt rồi.
Khang hi hồi cung , chu du hinh mang theo trong cung phi tử nhóm đi nghênh đón, nàng cũng sốt ruột nhìn xem mấy tháng không thấy con có phải hay không đen gầy.
"Ngạch nương, ngạch nương, ta nhìn thấy tứ ca , oa, tứ ca đen thiệt nhiều, ở phơi nắng đi xuống có phải hay không muốn vượt qua phi châu người da đen ." Đứng ở chu du hinh bên người nhiều đóa nhỏ giọng nói.
"Nào có phơi nắng như vậy lợi hại, ca ca ngươi so với phi châu nhân bạch hơn." Chu du hinh cũng thấy dận chân , bất quá thật sự so với ở trong cung thời điểm hắc hơn, nhìn càng cường tráng .
Chờ khang hi cùng thái hoàng thái hậu bọn họ hạ kiệu sau, chu du hinh các nàng mới đi đi qua, thấy khang hi, chu du hinh nhoẻn miệng cười "Cung nghênh hoàng thượng hồi cung, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế." Mặt sau Tần phi nhóm khanh khách nhóm cùng nhau hành lễ. Chu du hinh trong lòng lại nhịn không được phun tào, còn vạn tuế, thực sống nhất vạn năm tựu thành lão ô quy .
"Bình thân" hồi cung , khang hi tâm tình cũng không sai, lúc này đây đi tuần thu hoạch pha phong, nhất là lợi dụng kiểu mới súng ống hung hăng kinh sợ một chút Mông Cổ nhân, làm cho bọn họ không dám lại có cái gì cẩn thận tư, này không ngay cả thái hoàng thái hậu đều thành thật , nàng lớn nhất dựa vào không phải là khoa ngươi thấm những người đó sao, lần này hắn hung hăng tiêu khoa ngươi thấm mặt mũi, đánh bọn họ không có hoàn thủ lực, dựa vào đã không có, thái hoàng thái hậu chỉ có thể ngoan ngoãn đợi.
Khang hi bọn họ một đường tàu xe mệt nhọc, hiện tại cũng không phải nói chuyện thời điểm, trực tiếp làm cho mọi người các hồi các cung , khang hi cũng có sự muốn xử lý, mà chu du hinh trực tiếp mang theo con nữ nhi trở về thừa kiền cung.
"Dận chân, làm cho ngạch nương hảo hảo nhìn xem, ân, dài cao , dài tăng lên, xem ra ở tái ngoại ăn không ít món ăn thôn quê đi, ngạch nương cho ngươi chuẩn bị rất nhiều rau xanh, hảo thay đổi khẩu vị." Ở bên ngoài ăn gì đó tổng không bằng trong cung tinh xảo, hơn nữa Mông Cổ nhân ăn nhiều nhất chính là thịt, dận chân khẳng định không thói quen.
"Kia thật tốt quá, ta ở thảo nguyên thượng muốn nhất chính là ngạch nương làm đồ ăn, mỗi ngày ăn thịt con đều chịu không nổi , vẫn là ngạch nương tối đau lòng con." Dận chân ngồi ở chu du hinh bên người cười nói.
"Tứ ca, tứ ca, còn có ta đâu, ngươi thăm cùng ngạch nương nói chuyện, cũng không để ý ta." Nhiều đóa ở một bên lôi kéo dận chân tay áo ủy khuất nói, bất quá kia vụt sáng mắt to tiết lộ trong lòng nàng ý tưởng.
"Làm sao có thể đã quên ngươi, tứ ca nhưng là cho ngươi chuẩn bị thiệt nhiều hảo đồ chơi, bao ngươi thích, kia, này cây bảo đao cũng tặng cho ngươi." Nói xong dận chân theo trên người cởi xuống nhất cây bảo đao, cái chuôi này đao chính là lúc trước hắn gặp chuyện không may thời điểm, khang hi vì đổ cái miệng của hắn đưa kia đem, trong khoảng thời gian này hắn vẫn mang theo, khang hi cũng thực vừa lòng, nhưng là trong lòng hắn cũng rất phản cảm, còn không bằng kia muội muội cầm ngoạn, cái chuôi này đao vẫn là thực thực đắt tiền, ngoại hình cũng xinh đẹp.
Chương 297: không thể nề hà
"Tốt như vậy đao cấp nhiều đóa làm sao, nhiều đóa cầm đả thương người làm sao bây giờ." Xem dận chân cho nhiều đóa nhất cây bảo đao, chu du hinh hoảng sợ, nữ nhi nếu văn tĩnh đứa nhỏ không sao cả, đáng tiếc nữ nhi không phải, nhiều đóa nếu được đến cái chuôi này hảo đao, một hồi khẳng định xuất ra đi vung, đừng bị thương người khác cùng chính mình.
"Ngạch nương, ta sẽ không , ta khẳng định hội hảo hảo thu , vẫn là tứ ca rất tốt với ta." Nhiều đóa gắt gao ôm dận chân đưa cho hắn bảo đao, chỉ sợ chu du hinh đoạt lấy đi.
"Ngạch nương, yên tâm đi, nhiều đóa lớn sẽ không hồ nháo , nói sau có người nhiều như vậy nhìn nàng đâu." Dận chân xem muội muội như vậy thích, cũng giúp đỡ khuyên nhủ.
"Ngươi a, liền che chở nàng đi, sau nhiều đóa càng ngày càng vô pháp vô thiên , nhiều đóa, ngạch nương cảnh cáo ngươi, cái chuôi này đao bình thường lấy ra nữa nhìn xem đi, nhưng là tuyệt không có thể xuất ra đi, cũng không thể tùy ý vung, nếu ngạch nương thấy , liền cho ngươi tịch thu." Chu du hinh trừng mắt nhìn hai cái hài tử liếc mắt một cái nói.
Nhiều đóa gặp chu du hinh đáp ứng rồi, chạy nhanh gật đầu, miễn cho ngạch nương đổi ý.
"Ngạch nương, đệ đệ đâu, con còn không có gặp qua hắn đâu." Dận chân ở trong phòng nhìn quét một vòng, không có phát hiện trẻ con giường, tò mò hỏi.
"Kia bên cạnh kia kiện trong phòng đâu, đi chúng ta đi xem tiểu gia hỏa kia tỉnh không, ngươi này đệ đệ nhưng là không tốt mang thực, lôi kéo nước tiểu không thoải mái liền khóc lớn, còn thích nhân ôm, so với nhiều đóa khi đó còn muốn nghịch ngợm, ngạch nuôi dưỡng các ngươi ba cái đứa nhỏ, liền ngươi tối bớt việc, không khóc không nháo , nhiều đóa bọn họ hai cái chính là tiểu ma nhân tinh." Chu du hinh bất đắc dĩ nói, này tiểu nhi tử làm cho nàng trong khoảng thời gian này chính là hao hết tâm tư, hoàn hảo có bà vú các nàng giúp đỡ chiếu cố, nếu chỉ có nàng một người, rõ ràng cái gì cũng đừng phạm.
Chạng vạng khang hi xử lý hoàn chính sự cũng lại đây , nhiều đóa lôi kéo khang hi đi nói lặng lẽ nói , dận chân ở đùa với trẻ con giường lý đệ đệ, chu du hinh đi phòng bếp tự mình làm hai cái chuyên môn người một nhà hảo hảo tụ nhất tụ.
Sau khi ăn xong khang hi cũng đi xem tiểu nhi tử chơi đùa "Tiểu tử này tinh thần đầu nhưng thật ra hảo. Chơi như vậy đã nửa ngày cũng không khốn."
"Hắn là không khốn, hắn thấy đều ngủ phản , hiện tại là hắn tối có tinh thần thời điểm." Chu du hinh đoan quá vài lần tiên trá nước chanh đi tới nói.
"Ngủ phản cũng không có việc gì, dù sao có người nhiều như vậy chiếu cố đâu, chỉ cần đứa nhỏ không có việc gì là tốt rồi." Khang hi uống chính mình trà, này nước trái cây đồ uống hắn là xin miễn thứ cho kẻ bất tài.
"Hoàng a mã, đệ đệ được chơi đâu, không có việc gì thời điểm liền thích cầm lấy chính mình chân nhỏ nha, một người cũng có thể đùa vui vẻ, cũng không biết hắn ở nhạc cái gì." Nhiều đóa uống nước trái cây nói. Nàng xem đệ đệ kia vô ưu vô lự bộ dáng thực hâm mộ, mỗi ngày có người ôm, không phải ăn chính là ngủ. Cái gì cũng không dùng tưởng, giống như nàng, học không xong tri thức cùng quy củ, đùa thời gian càng ngày càng ít .
"Chỉ cần đệ đệ cao hứng là tốt rồi, tựa như đại nhân không biết tiểu hài tử suy nghĩ cái gì giống nhau. Ngoạn chân răng ở đệ đệ trong mắt chính là vui vẻ nhất , không cần đi cẩn thận cân nhắc, thuận theo tự nhiên cũng rất hảo." Dận chân ở một bên nói, lớn lên có lớn lên phiền não, hắn hiện tại còn có chút không nghĩ trưởng thành, gặp hơn này âm mưu quỷ kế. Hắn mới biết được thơ ấu có bao nhiêu đáng quý, đáng tiếc bọn họ hoàng tử thơ ấu thực ngắn ngủi, cảm giác còn không có chơi đã đâu. Liền trưởng thành, nên đối mặt thế giới này .
Ban đêm dận chân không có hồi đại ca sở, mà là ở hắn trước kia phòng trụ hạ, hắn nguyên lai phòng chu du hinh vẫn cho hắn giữ lại , đáng tiếc hắn rất ít có cơ hội đến ở.
Dận chân quen thuộc tìm được hắn trước kia gửi này nọ địa phương. Nhảy ra bên trong tướng sách, phòng này lý rất nhiều này nọ hắn đều không có lấy đi. Nơi này là hắn thơ ấu nhất bộ phân, tuy rằng hắn bây giờ còn là một cái không đến mười tuổi đứa nhỏ, nhưng là hắn thơ ấu đã qua đi, nơi này có hắn rất nhiều nhớ lại, hắn thầm nghĩ bảo lưu lại đến.
Dận chân mở ra tướng sách, nhìn hắn mới trước đây, hé ra trương lật xem , theo sinh ra bắt đầu, còn có hắn cùng ngạch nương cùng cậu bọn họ cùng đi phía nam đùa thời điểm, trong đó hé ra ảnh chụp hắn đang đùa thủy, cười thực vui vẻ, hắn đều không nhớ rõ thượng một lần như vậy không hề cố kỵ cười to là khi nào thì , hắn hiện tại học xong mặt không chút thay đổi, học xong nghiêm cẩn, không cho chính mình cảm xúc tiết lộ đi ra.
Nghe được cửa phòng mở thanh âm, dận chân ngẩng đầu lên, nhìn đến là ngạch nương đến đây, "Ngạch nương, đã trễ thế này ngài như thế nào còn không có nghỉ ngơi." Hoàng a mã không phải ở ngạch nương này sao, ngạch nương như thế nào đem hoàng a mã bỏ lại .
Chu du hinh ngồi ở dận chân bên người sờ sờ đầu của hắn hỏi: "Ngạch nương nhìn ngươi cảm xúc có chút không đúng, lo lắng cho nên quá đến xem, tuy rằng ngươi không có lộ ra đến, nhưng là ngươi là ngạch nuôi dưỡng đại , ngạch nương có thể nói là hiểu biết nhất người của ngươi, ngươi cảm xúc không thể gạt được ngạch nương, có chuyện gì bị tàng ở trong lòng, cùng ngạch nương nói nói, ngạch nương chính là ngươi tốt nhất người nghe, nói ra trong lòng sẽ dễ chịu một ít." Về phần khang hi, chu du hinh trực tiếp đem tiểu nhi tử quăng cho hắn, làm cho hắn cùng con đi chơi, hắn này làm phụ thân đối mới ra sinh con không có kết thúc một chút trách nhiệm, hiện tại xem một lát tử cũng là hẳn là .
Dận chân ngẩng đầu nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, chậm rãi tựa vào chu du hinh trên vai, như vậy dựa vào ngạch nương, hắn cảm giác thực kiên định, lần trước bị bầy sói vây công chuyện ở trong lòng hắn để lại bóng ma, hơn nữa thiếu chút nữa bị cuối cùng một cái sói cắn chết, trong lòng hắn sợ hãi không có phát tiết đi ra, mặc kệ hắn lại như thế nào dũng cảm, cũng vẫn là một cái đứa nhỏ, hắn cũng sẽ sợ hãi , không chỉ có là sợ còn có hận, hận không chỉ có là thái tử, hoàng a mã, còn có chính hắn, hắn hận chính mình vô năng.
"Ngạch nương, ta vốn không nghĩ cùng ngài nói , chỉ sợ ngài hội lo lắng, nhưng là không nghĩ tới vẫn là bị ngài đã nhìn ra, ngài sinh sản ngày đó con quả thật là đã xảy ra chuyện, con săn thú thời điểm kinh mã , bị điên cuồng mã đưa cánh rừng ở chỗ sâu trong..." Dận chân bình tĩnh đem đêm đó chuyện nói ra.
Mà chu du hinh lại nghe trong lòng run sợ, gắt gao cầm quyền đầu không cho chính mình kinh hô ra tiếng, con trai của nàng gặp lớn như vậy nguy hiểm, thiếu chút nữa mệnh tang sói khẩu, nàng này làm nương còn như thế nào có thể bình tĩnh xuống dưới, bất quá là cố nén nghe con nói tiếp, phía sau nàng chỉ có thể nghe, làm cho con đem sự nói ra, trong lòng sẽ dễ chịu một ít.
"Chuyện này là thái tử nhân ra tay, mượn cơ hội hãm hại đại a ca, ha ha, ta tựu thành kia vật hi sinh, có lẽ bọn họ chính yếu mục tiêu chính là ta, thái tử đối ta xuống tay ta không cần, ta sớm muộn gì hội trả thù trở về, ta khổ sở là hoàng a mã thái độ, hoàng a mã biết rõ việc này là thái tử làm , cư nhiên còn có thể bao che hắn, cư nhiên hay dùng một phen phá đao đuổi rồi con, có lẽ ở hoàng a mã trong mắt, ta này con trai cũng chỉ có một phen phá đao giá trị đi, ta không cầu hoàng a mã đối thái tử giống nhau đối ta, nhưng ta là con hắn a, hoàng a mã sẽ không sẽ ở ý của ta cảm thụ sao, ta cũng sẽ trái tim băng giá a." Nói xong dận chân nhắm lại mắt, không cho chính mình cảm xúc lộ ra đến.
Chu du hinh ôm sát con bả vai mặt không chút thay đổi nói: "Dận chân, ngươi nhớ kỹ, ngươi hoàng a mã đầu tiên là một cái đế vương, sau mới là một cái phụ thân, hắn làm chuyện gì trước hết lo lắng là triều đình ảnh hưởng, ngươi tuy rằng là ngươi hoàng a mã con, nhưng là cũng là hắn rất nhiều con trung một cái, hắn không có khả năng đem đối với các ngươi mỗi người đều công bằng, thái tử là hắn tuyển định người nối nghiệp, cũng là hắn dựa vào, hắn đem nhiều nhất chú ý cùng tinh lực đặt ở thái tử trên người, đối khác đứa nhỏ tựu ít đi rất nhiều, ngươi coi như là tốt đâu, ngươi xem xem khác đại ca, ngươi hoàng a mã lại để ý quá ai, hoàng đế đều là lãnh Tình Chi nhân, cho nên đối với cho ngươi hoàng a mã ngươi không cần yêu cầu nhiều lắm, cũng cầu không được, sớm biết rằng sẽ làm bị thương tâm, không bằng cho tới bây giờ vốn không có được đến quá, tuy rằng tình thương của cha đối một cái đứa nhỏ ảnh hưởng rất lớn, nhưng là dận chân, ngạch nương biết ngươi là kiên cường đứa nhỏ, về sau đối với ngươi hoàng a mã chỉ cần tôn kính là tốt rồi, làm được ngươi nên làm, khác liền không đủ tháo vác cầu , thế giới này thượng không có tuyệt đối công bằng, cha mẹ đối đứa nhỏ cũng làm không được công bằng, chẳng sợ ngạch nương cũng giống nhau, ngươi là ngạch nương con lớn nhất, cũng là ngạch nương dựa vào, ngạch nương nhiều nhất chú ý cũng cho ngươi, đối nhiều đóa cùng tiểu mười ba liền tra xét một ít, không phải ngạch nương đối bọn họ không tốt, mà là ngạch nương tinh lực hữu hạn, không có cách nào đối với các ngươi mỗi người đều giống nhau, chúng ta phải làm ra lựa chọn, ngươi hoàng a mã cũng giống nhau, chờ ngươi trưởng thành, cũng sẽ làm ra rất nhiều lựa chọn, ngươi chỉ biết có đôi khi làm như vậy lựa chọn cũng là một loại không thể nề hà."
Chu du hinh chỉ có thể khuyên dận chân, không cho dận chân đi hận khang hi, như vậy đối dận chân không có gì ưu việt, một người hận ý là tàng không được , huống chi dận chân còn nhỏ, hắn tuy rằng hội che dấu cảm xúc , nhưng là ở khang hi như vậy chính trị gia trong mắt, là tàng không được gì này nọ , như vậy dận chân chỉ biết bị khang hi yếm khí, này không phải nàng nguyện ý nhìn đến .
"Ngạch nương, ta hiểu được, ta chỉ là trong lòng không cần mau, nói ra sẽ không sự , ngạch nương, làm cho ngài lo lắng ." Dận chân cảm xúc đã muốn bình phục , trong lòng cũng không biết là như vậy áp lực .
"Hài tử ngốc, ngươi là ngạch nương con, ngạch nương nguyện ý làm của ngươi người nghe, có chuyện gì cùng ngạch nương nói nói sẽ dễ chịu một ít, nhớ rõ, ngạch nương hội vĩnh viễn đứng ở ngươi sau lưng, thẳng đến có người thay thế ngạch nương vị trí, người kia chính là ngươi tin nhâm thê tử, mọi người đều nói từng cái thành công nam nhân sau lưng đều có một vĩ đại nữ nhân, như vậy ngạch nương coi như ngươi sau lưng cái kia nữ nhân đi, nhớ rõ, ngươi tương lai phúc tấn cũng muốn thực xuất sắc mới được a, ngạch nương khả không thích cùng oan ti hoa dường như nữ nhân, đẹp thì đẹp thật, nhưng là kia chỉ là nam nhân gánh nặng." Chu du hinh nói chuyện dời đi dận chân lực chú ý.
"Ngạch nương, con còn nhỏ đâu, con thượng thế nào đi cho ngươi tìm con dâu đi." Quả nhiên, dận chân nghe được muốn tìm vợ, liền tạc mao , đây là tiểu nam sinh đều đã có phản ánh.
"Như thế nào nhỏ, thời gian quá nhiều mau a, ngươi chỉ chớp mắt đều tám tuổi , tiếp qua vài năm sẽ cưới vợ sinh con , ngạch nương còn chờ ôm tôn tử đâu, không biết ngươi tương lai đứa nhỏ cùng ngươi mới trước đây trưởng giống không giống, có phải hay không giống ngươi giống nhau ngoan ngoãn , ngươi sớm kết hôn, ngạch nương cũng có tinh lực nhìn xem đứa nhỏ, bằng không ngạch nương già đi, mang đứa nhỏ đều mang bất động , ngươi không biết mang một cái tiểu hài tử có bao nhiêu sao cố sức, trẻ con thời điểm hoàn hảo, làm tiểu hài tử hội chạy hội động , phải lúc nào cũng khắc khắc nhìn bọn hắn chằm chằm, bọn họ dùng bọn họ tiểu đoản chân đo đạc thế giới này, lại đem đại nhân dọa kinh hồn táng đảm, còn nhớ rõ nhiều đóa vừa hội đi đường thời điểm thừa dịp nhân không chú ý bỏ chạy đến phòng bếp, thiếu chút nữa điệu đến thượng phóng nước ấm bát tô lý." Chu du hinh nhớ tới nữ nhi nghịch ngợm, còn có chút kinh hồn táng đảm, lần đó thật sự rất nguy hiểm, đầu bếp nữ dùng kia khẩu bát tô nấu đồ ăn tiêu độc tới, trong nồi nước sôi không có đổ điệu để lại trên mặt đất , đầu bếp nữ đi phóng bát , vừa quay đầu lại liền nhìn đến nhiều đóa đứng ở oa biên nhìn mạo nhiệt khí nước sôi, nhiều đóa đối mạo hiểm nhiệt khí nước sôi rất ngạc nhiên, nếu không đầu bếp nữ bắt lấy, nhiều đóa liền rơi vào trong nồi đi.
Chương 298: đi theo tứ đại ca hỗn
"Nhớ rõ, lúc ấy ngạch nương ngài biết sau mặt dọa đều trắng, muốn đánh nhiều đóa lại luyến tiếc, nhiều đóa xem ngài tức giận bộ dáng, trốn được ta phía sau đâu, ngạch nương, vất vả ngài , ta cùng nhiều đóa đều bình an lớn như vậy." Ngạch nương ở bọn họ huynh muội trên người tìm bao nhiêu tâm tư mới làm cho bọn họ tại đây hậu cung bên trong an toàn lớn lên, về sau nhân sinh phải nhờ vào chính hắn đi giao tranh , hắn trưởng thành, có thể là ngạch nương dựa vào , trước kia là ngạch nương che chở hắn, hiện tại đổi hắn đến bảo hộ ngạch nương cùng đệ muội.
"Ngạch nương không khổ, chỉ cần các ngươi bình an là tốt rồi, các ngươi đừng trách ngạch nương nhẫn tâm không toàn lực che chở các ngươi, như vậy không phải giúp các ngươi, mà là hại các ngươi, chỉ có các ngươi chính mình đi tranh chém giết, mới có thể hiểu được quý trọng, cũng có thể tôi luyện các ngươi ý chí, ngạch nương hy vọng nhìn đến ngươi nhóm trưởng thành, tốt lắm, thời gian không còn sớm , mau ngủ đi, dận chân, nơi này là nhà của ngươi, hảo hảo ngủ một giấc nên cái gì đều đã quên." Chu du hinh vỗ vỗ con bả vai, xem dận chân nằm hảo sau, cho hắn dịch dịch bạc bị, hôn một cái hắn cái trán "Ngủ ngon, con."
Xem dận chân ngoan ngoãn nhắm mắt lại, chu du hinh mới đứng dậy đi rồi đi ra ngoài, công đạo hảo gác đêm nhân nghe điểm bên trong động tĩnh, chiếu cố hảo dận chân.
Ra cửa sau, chu du hinh mặt âm trầm như băng, nàng hiện tại cơn tức rất lớn rất lớn, rất muốn đi cùng khang hi đánh một trận, nhưng là nàng biết không có thể, như vậy sẽ chỉ làm sự tình càng tệ hơn, đối dận chân không có gì ưu việt, chu du hinh bắt đầu hít sâu làm cho chính mình tỉnh táo lại, vừa mới ở trong phòng nàng chính là cố nén chính mình tức giận, không cho dận chân lo lắng.
Hoàn hảo dận chân cũng không nói gì ra hắn bị thương chuyện, bằng không hiện tại chu du hinh khẳng định bình tĩnh không dưới đến, không có một mẫu thân nhìn chính mình đứa nhỏ bị ủy khuất mà thờ ơ .
Cảm giác chính mình cảm xúc bình phục xuống dưới, chu du hinh trở về chính mình tẩm điện, nhìn đến khang hi đang ngồi ở một bên nhàn nhã uống trà, tiểu nhi tử không thấy , khẳng định là bà vú ôm đi .
"Đã trở lại" khang hi ngẩng đầu nhìn thoáng qua chu du hinh không thèm để ý nói."Nhìn ngươi như vậy tức giận bộ dáng, khẳng định là dận chân kia tiểu tử theo như ngươi nói chút cái gì đi, không sai, kia đứa nhỏ có thể chịu lâu như vậy, tâm tính thực cứng cỏi, bất quá còn là có chút non nớt, nhiều hơn tôi luyện, kia tiểu tử tất thành châu báu." Hắn là dận chân a mã, con ở trước mặt hắn cực lực che dấu chính mình cảm xúc, hắn lại làm sao có thể nhìn không ra đến. Chẳng qua cho rằng không biết thôi, bất quá thông qua chuyện này cũng đã nhìn ra, dận chân ở hắn này mấy con trai lý là tối có thể chịu . Cũng là xuất sắc nhất , khác con ở dận chân này tuổi cũng không có sâu như vậy thành phủ, cho dù là hắn tự mình giáo dục thái tử cũng giống nhau.
"Nói như vậy ta hẳn là thật cao hứng cảm ơn ngươi, cảm ơn ngươi cấp dận chân tôi luyện cơ hội sao?" Chu du hinh đều có chút nghiến răng nghiến lợi , nàng mới vừa đi tiến vào cố ý mang theo tức giận. Muốn làm cho khang hi biết, khi dễ dận chân chính là khi phụ bạc nàng, nàng tuyệt không hội từ bỏ ý đồ , ở trong cung đợi như vậy năm, của nàng mặt bộ biểu tình cùng cảm xúc đã muốn khống chế lô hỏa thuần thanh, chính là khang hi hiện tại cũng không thể dễ dàng đoán được nàng cảm xúc. Trừ phi nàng có thể biểu hiện ra ngoài.
"Ngươi hẳn là biết trẫm làm như vậy đều có trẫm mục đích, không phải trẫm có thể che chở thái tử, mà là vì triều đình ổn định. Thái tử địa vị không xong, hướng cục liền sẽ xuất hiện rung chuyển, bách quan cũng sẽ không xong, hiện tại dân chúng vừa vừa mới bắt đầu nghỉ ngơi lấy lại sức, kinh không dậy nổi đại náo động . Cho nên thái tử phải an an ổn ổn đứng ở cái kia vị trí thượng, trẫm không thể trẫm này đó con hiện tại liền đấu khí đến. Như vậy đối triều đình vô ích, dận chân hiện tại cũng chỉ có thể chịu chút ủy khuất, bất quá này quả thật đối dận chân là một lần tốt tôi luyện cơ hội, ngươi không biết là dận chân lần này đi ra ngoài so với ở trong cung vô luận là ở tâm tính vẫn là năng lực phương diện đều cường rất nhiều sao, dận chân cũng là trẫm con, trẫm sẽ không rất bất công , hơn nữa dận chân đãi ngộ có thể sánh bằng cái khác đại ca nhóm mạnh hơn nhiều, lại có yêu cầu liền quá đáng ." Khang hi đứng lên đi đến chu du hinh đối diện nhìn nàng còn thật sự nói.
"Hừ, cho dù ngươi nói lại có đạo lý có năng lực thế nào, ở của ngươi này con trước mặt, ngươi chính là một cái bất công a mã, đây là con hơn hảo chỗ, hiện tại bọn nhỏ cũng không đại, chờ bọn hắn trưởng thành , có ngươi đau đầu thời điểm, đến lúc đó đừng trách ta không nhắc nhở ngươi." Nói xong chu du hinh xoay người đi ra ngoài, nàng mau chân đến xem tiểu nhi tử ngủ không, có hay không khóc nháo, cái kia tiểu tổ tông cũng không phải là một cái thành thật .
"Đau đầu, trẫm hiện tại mà bắt đầu đau đầu ." Khang hi lầm bầm lầu bầu chu du hinh không có nghe đến, nghe được thì phải làm thế nào đây, chính nàng ba cái đứa nhỏ đều quản bất quá đến, thế nào còn có nhàn tâm quan tâm người khác đứa nhỏ đi, làm cho khang hi chính mình đi thu thập đi.
Ở một gian vận động đại sảnh, bãi làm ra vẻ mấy trương bi da bàn đánh bóng bàn, bên trong chơi bóng nhân rất ít, có thể đi vào đến này câu lạc bộ đều cũng có thân phận nhân, đại bộ phận đều là người trưởng thành, bất quá hé ra bàn đánh bóng bàn biên đứng ba cái chưa thành nhân liền có vẻ thực dẫn nhân chú mục .
Mà trong đó một nam hài tử chính là dận chân, chỉ thấy dận chân dọn xong cầu, khai cầu thứ nhất can trực tiếp đánh ra đi, chạm vào một thanh âm vang lên, cầu bốn phía mở ra, một cái cầu nhập động, dận chân nâng lên thân mình nhìn nhìn, tìm cái góc độ, hai chân tách ra, lược cùng vai cùng khoan, chân trái vi loan, đùi phải đặng thẳng, thân thể thiếp hướng mặt bàn. Tay trái giang hai tay chưởng đặt tại mặt bàn thượng, ngón cái kề sát ngón trỏ, hình thành một cái V tự hình thông đạo, tay phải cầm gậy golf, xoay người nhắm vừa mới tìm tốt góc độ, ra can, đánh cầu, cầu tiến, động tác sạch sẽ xinh đẹp.
"Xinh đẹp, tứ đại ca, của ngươi cầu kỹ thật sự là càng ngày càng tốt , thật sự là làm cho huynh đệ hâm mộ, ai vậy giáo ngươi đùa, người kia nhất định là cái cao thủ." Một bên một cái cùng dận chân mấy tuổi không sai biệt lắm nam đứa nhỏ tán thưởng nói, hắn đối dận chân địa cầu kỹ thật sự là hâm mộ thực.
"Tốt cầu kỹ đều là luyện ra , chính là có dù cho sư phó giáo, ngươi không luyện tập cũng là vô dụng, sư phó lĩnh vào cửa, tu hành ở cá nhân, thứ này chính là tay dựa cảm, lớn rất nhiều , cảm giác đã tới rồi." Dận chân nói chuyện lại có hai cái cầu vào động .
Một cái khác xem dận chân liên tiếp tiến cầu mặc kệ , hét lên: "Tứ đại ca, không mang theo như vậy , ngươi đều một cây thanh , các huynh đệ ngoạn cái gì , ngươi này không phải làm cho chúng ta ghen tị sao." Hắn cầm trong tay gậy golf đã nửa ngày, liền lập ở một bên không hề động quá, hắn nhìn dận chân đánh tốt như vậy, thủ ngứa thật sự.
"Nhìn ngươi kia không tiền đồ bộ dáng, ta này ngươi ngày nào đó không đến a, mỗi ngày hận không thể đãi ở ta này câu lạc bộ không ra đi, ta ở trong cung ra không được, này đều nhanh bị ngươi chiếm lấy ." Dận chân xem huynh đệ bộ dáng, mượn cơ hội đánh cái sai lầm, làm cho ra vị trí.
"Còn không phải ngươi này hảo ngoạn, nhiều như vậy hảo ngoạn ngoạn ý, cũng không biết ngươi là nghĩ như thế nào đi ra , ta muốn là một ngày không đến, liền cả người khó, ai, còn là chúng ta hảo, trừ bỏ đi trong cung đi học, khác thời gian đều có thể đi ra ngoạn, ngươi xem nhìn ngươi này hoàng tử, nghĩ ra được còn muốn xin phép, với ngươi nhất so với, chúng ta thật sự là rất hạnh phúc ." Hắn là Thân vương con, mỗi ngày đi trong cung đi học ở ngoài, thời gian đều là chính mình , hắn a mã cũng không có rất nhiều thời giờ quản hắn, hắn tự do thực, bất quá cũng cũng có thể tốt lắm khắc chế chính mình, ngoạn hội cho dù , bằng không cái gì bản sự đều không có, tứ đại ca mới không bằng hắn ngoạn đâu, vì đuổi kịp tứ đại ca cước bộ, phải mỗi ngày càng không ngừng học, hiện tại cũng chính là ngoài miệng nói nói thôi.
Nói chuyện công phu, trận này cầu đã muốn đánh xong , bọn họ cũng chơi một hồi , đem gậy golf phóng hảo, dận chân bọn họ đi đến quầy bar, lập tức có điều rượu sư cho bọn hắn đệ thượng tam chén nước trái cây, bọn họ tuổi còn nhỏ, cũng không thể uống rượu, chu du hinh cố ý dặn dò dận chân, dận chân vẫn là thực nghe lời .
"Tứ đại ca, ngươi thật vất vả đi ra một lần, chúng ta uống điểm tiểu quán bar, mấy ngày nay Tiểu Đông tử nhưng là điều ra rất nhiều rượu cốc tai, nghe nói hương vị thực không sai, ngươi không ở, bọn họ cũng không dám làm cho chúng ta uống, ta nhưng là tham thật lâu ." Dận chân bên người một cái nhìn thực thành thật nam đứa nhỏ nói, hắn trước mặt người ở bên ngoài cũng là thực im lặng , nhưng là ai cũng không biết hắn nhất bụng quỷ tâm nhãn, dùng dận chân trong lời nói mà nói, chính là phá hư thấu , bất quá hắn đều là ngoạn dương mưu, bất quá bề ngoài im lặng bộ dáng làm cho hắn đã lừa gạt rất nhiều người, hắn cũng là Thân vương con, bất quá không phải trưởng tử, nhưng lại không đến mười tuổi, cho nên bị chú ý muốn so với hắn hai cái thiếu một ít, cũng là hắn lơ đãng đối phó cùng hắn làm đối thượng thư phòng đồng học thời điểm bị dận chân thấy được, dận chân mới chú ý tới này tồn tại cảm rất thấp gần thân huynh đệ, bọn họ là một cái thái gia gia, chính là hoàng thái cực.
"Vẫn là đừng , chúng ta thân mình còn không có trưởng thành, hiện tại uống rượu đối thân mình không tốt, ngươi nếu muốn uống, ta kia có một vò tử rượu nho, hương vị thực không sai, trở về làm cho người ta cho ngươi đưa đi." Dận chân trực tiếp cự tuyệt , hơn nữa hắn một hồi còn muốn hồi cung, cũng không muốn mang một thân mùi rượu trở về, như vậy lần sau lại nghĩ ra được liền không dễ dàng , hiện tại hoàng a mã khai ân làm cho hắn mỗi mười ngày đi ra một lần đã muốn thực không sai .
"Tứ đại ca, ta cũng muốn, ngươi cũng không thể nặng bên này nhẹ bên kia a, ta cũng vậy của ngươi huynh đệ a." Một cái khác nghe được có hảo tửu mặc kệ , như thế nào cũng muốn có hắn phân, tuy rằng rượu nho không có gì kính, nhưng là hắn a mã thích, trở về đưa hắn a mã cũng không sai, ai kêu tứ đại ca kia đều là thứ tốt.
"Đúng rồi, tứ đại ca, có thể hay không cấp huynh đệ làm ra hé ra phong vân hội sở  VIP tạp a, ta cũng không cần kia cao nhất cấp , thấp nhất chờ VIP tạp là được, ngươi không biết bao nhiêu nhân chờ phong vân hội sở khai trương đâu, hiện tại những người đó đều chờ mua được hé ra tạp đâu, chính là ta a mã cũng giống nhau, này không ca ca ta liền cầu đến ta nơi này, hy vọng đi đi cửa sau, này tạp thật sự là thiên kim khó cầu a, không có thân phận địa vị chính là lại có tiền đều không được, muốn nói vẫn là Hoàng quý phi có bản lĩnh, cư nhiên làm lớn như vậy một cái phong vân, mấy ngày hôm trước huynh đệ đi ngang qua nơi đó, từ bên ngoài nhìn thoáng qua, thật sự là tráng lệ a, bên ngoài cứ như vậy, bên trong còn không biết hội như thế nào đâu, bất quá cũng may mau khai trương , tứ đại ca, xem ở huynh đệ một hồi phân thượng, khai trương ngày đó, ngươi mang theo ta đi vào chuyển một vòng, rất." Hắn hiện tại thật sự là bội phục Hoàng quý phi, lớn như vậy hội sở nói kiến liền kiến, nghe hắn a mã nói, này hội sở đầu tư tuyệt đối vượt qua trăm vạn lượng bạc, thậm chí càng nhiều, dù sao bên trong ai cũng chưa thấy qua. Hoàng quý phi thật đúng là tài đại khí thô, nhìn xem hiện tại hắn đãi này câu lạc bộ, không phải là Hoàng quý phi lấy tiền làm cho tứ đại ca chính mình kinh doanh sao, mỗi ngày buôn bán ngạch có bao nhiêu, dù sao hắn a mã sẽ không đưa cho hắn một cái câu lạc bộ , bất quá tứ đại ca cũng quả thật là có bản lĩnh, tới nơi này đều là một ít người thanh niên, trong nhà đều cũng có thân phận quan lại đệ tử hoặc là tôn thất đệ tử, phú hào nhà, này đó đều là nhân mạch, trách không được hắn a mã làm cho hắn hảo hảo đi theo tứ đại ca hỗn đâu.
Chương 299: tiểu tham ăn quỷ
"Không thành vấn đề, chờ khách quý tạp bắt đầu đem bán thời điểm, ta cho ngươi trước tiên lưu hé ra, bất quá hội viên phí làm cho ca ca ngươi chính mình đi giao." Dận chân khát một ngụm nước trái cây sau nói, hắn mặc dù ở mở rộng nhân mạch, nhưng là tuyệt không hội đụng tới hoàng a mã điểm mấu chốt, chính là kết giao một ít trong nhà không thế nào chịu coi trọng con, trưởng tử hắn bình thường không nhận tội chọc, những người đó trên người chú ý độ rất cao, tiếp xúc bọn họ đối hắn không có chỗ tốt gì, đừng nhìn này đó con vợ kế bình thường không hiện sơn dấu diếm thủy , nhưng cũng đều là có năng lực , thông qua này câu lạc bộ, hắn hãy thu long hảo vài người mới, hắn muốn chậm rãi mở rộng chính mình lực ảnh hưởng.
"Kia đương nhiên, cái này ta lão ca cần phải xuất huyết nhiều , hà bao biết nhất vòng lớn." Tuy rằng là thấp nhất cấp bậc khách quý tạp, khả có phải thế không ai đều mua được rất tốt , bọn họ tuy rằng là Thân vương nhà, nhưng là bọn hắn trên tay cũng không có bao nhiêu tiền tiêu vặt.
"Tốt lắm, các ngươi ngoạn đi, ta đi tranh văn phòng, còn có thiệt nhiều trướng vụ muốn xử lý đâu." Dận chân vỗ một chút bên người nhân sau xoay người đi rồi.
Nhìn dận chân bóng dáng, trong đó một người nói: "Tứ đại ca nhìn phong cảnh, nhưng là trả giá cũng nhiều, thật vất vả đi ra một chuyến, cũng là thả lỏng không thể, trướng vụ linh tinh ta nhưng là nhìn liền đau đầu, ai, người so với người thật đúng là so với không được, bất quá ta đối hiện tại ngày vẫn là thực vừa lòng ."
"Đúng vậy, ta cũng thực vừa lòng, bất quá ta càng thích chính mình công việc lu bù lên, thật sự là đau cũng thoải mái , đáng tiếc hiện ở kinh thành thực bình tĩnh, không có gì sự làm cho ta bận rộn , đúng rồi, ngày mai chúng ta đi bơi lội đi, mấy ngày nay thật sự là quá nóng , vẫn là phao ở trong nước thoải mái nhất, chúng ta cũng so với một vòng, ta cùng tứ đại ca tân học một loại bơi lội tư thế. Gọi là gì môn bơi bướm, tư thế nhưng là xinh đẹp thực." Hắn bình thường giúp đỡ tứ đại ca thu thập trong kinh thành tam giáo cửu lưu hướng đi, đừng nhìn hắn nhìn qua im lặng , nhưng là quả thật một cái thích nhất náo nhiệt nhân, nhất là cho người khác chế tạo phiền toái.
"Đi a, ta hiện tại cũng không phải là vịt lên cạn , đi chúng ta tiếp theo đi đánh một cây, hiện tại tứ đại ca không ở, đã không có này đối thủ cường đại, ta nhất định đem ngươi đánh hoa rơi nước chảy." Nói xong xoay người hướng cầu thai đi đến.
Bên kia dận chân nhất thủ phiên sổ sách một tay 噼 lý cách cách đánh bàn tính. Phía trước ngạch nương cho hắn tam gia điếm, này gian câu lạc bộ chính là một trong số đó, nơi này tuy rằng là một cái loại nhỏ câu lạc bộ. Nhưng chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng câu toàn, ăn đùa cái gì đều có, làm cho một ít nhà giàu đệ tử đùa thực vui vẻ, bất quá nơi này vẫn là thực sạch sẽ , không được mang theo 'Tùy tiện' nữ nhân tiến vào. Trừ phi mang theo có thân thuộc quan hệ tỷ muội đến ngoạn mới có thể tiến vào, hắn sẽ không đem nơi này biến thành chướng khí mù mịt.
Hiện tại hắn đi ra chính là cùng các huynh đệ tụ tụ, nghe một chút bên ngoài tin tức, còn có chính là kiểm toán, ngạch nương đem này đó sản nghiệp giao cho hắn, sẽ không có thể bồi . Hoàn hảo, tuy rằng vừa mới bắt đầu có chút luống cuống tay chân, hiện tại đã muốn thành thạo . Trong điếm quản lí cũng thành thật , vừa mới bắt đầu bọn họ không thiếu giở trò, đây là ngạch nương phân phó , muốn khảo nghiệm hắn, nơi này quản lí sẽ không bởi vì hắn là một cái đại ca. Sẽ ngoan ngoãn nghe lời , muốn có bản lĩnh mới có thể chấn trụ bọn họ.
Chạng vạng lâm quan cửa cung phía trước. Dận chân mới phản hồi đại ca sở, lúc này lưu vũ đã đi tới "Tứ đại ca, phía trước nương nương phái người lại đây , nói ngài nếu đã trở lại còn không có dùng cơm, phải đi thừa kiền cung dùng cơm, nương nương nay cái tự mình xuống bếp, ngài nếu có việc cho dù ."
"Đã biết, một hồi ta liền đi qua, đi trước rửa mặt đi." Ngoài cung mặc là thường phục, trong cung lại không được , vẫn là đi trước thay quần áo , bất quá trong lòng hắn đã ở buồn bực, vài ngày không là cái gì trọng yếu ngày, ngạch nương như thế nào tự mình xuống bếp , hắn nhưng là biết ngạch nương trong khoảng thời gian này có bao nhiêu việc, hơn nữa kia hai cái tiểu tử kia, ngạch nương ngày có thể nói là muôn màu muôn vẻ a.
Dận chân đến thừa kiền cung thời điểm, liền nhìn đến ngạch nương các nàng ai trong viện hóng mát, hiện tại là mùa hè, trời tối trễ, cũng chính là phía sau thời tiết còn mát mẻ một chút, ngạch nương cùng muội muội các nàng đang ngồi ở thạch bên cạnh bàn chờ nói chuyện đâu, mà mười ba đệ chính mình ngồi ở một cái tháp tử thượng không biết ở đùa nghịch cái gì, này tiểu đệ hiện tại cũng ba tháng , đã muốn hội chính mình ngồi .
"Tứ ca, ngươi đã đến rồi." Nhiều đóa đối diện dận chân phương hướng, cho nên cái thứ nhất thấy dận chân.
"Dận chân đã trở lại, mau tới, vừa mới chúng ta còn nhắc tới ngươi đâu, một vị ngươi nay cái ra cung mệt mỏi nửa ngày, sẽ không lại đây đâu." Chu du hinh quay đầu cười nói.
"Ngạch nương, con sao có thể bất quá đến, biết ngài nay cái tự mình xuống bếp, lại mệt cũng muốn lại đây." Dận chân ngồi ở chu du hinh bên người nói.
"Ha ha, ngươi đứa nhỏ này, với ai học , càng ngày càng miệng lưỡi trơn tru , ngạch nương này không phải xem trong khoảng thời gian này bận quá , nghĩ bồi thường các ngươi một chút, đành phải tự mình xuống bếp , vừa vặn ngươi hoàng a mã phái người đưa tới mới mẻ cá muối, ngạch nương nhìn không sai, vừa vặn ngươi thích ăn, ngạch nương liền đem ngươi gọi tới ." Chu du hinh cấp dận chân ngã một ly lạnh trà, hiện tại nâng lên nóng uống lạnh trà thoải mái nhất.
"Tứ ca, ngạch nương làm cho ngươi ngươi thích ăn canh suông cá muối, còn có khí oa gà, thật sự là thật đẹp vị , hiện tại mùi liền phiêu tán đi ra , một hồi có có lộc ăn , mùi thơm ngát ngon, trở về chỗ cũ vô cùng." Này đó không phải tứ ca thích ăn, nàng cũng thích ăn.
"Ngươi a, chính là một cái tiểu tham miêu, ngươi xem ngươi huệ dao tỷ tỷ, sẽ không giống ngươi dường như như vậy thích ăn." Chu du hinh bắn một chút nữ nhi ót trêu ghẹo nói.
"Ta thích ăn làm sao vậy, ta thích nhất chính là hoa y mỹ thực, thư thượng không phải nói sao, nhân sinh trên đời ăn uống hai chữ, đã không có mỹ thực, nhân còn sống còn có cái gì lạc thú, ta chỉ hy vọng đến ta lão thời điểm còn có một ngụm khỏe mạnh răng nanh, như vậy ta còn có thể nuốt trôi này nọ đi, nếu không nha , cũng chỉ có thể ăn cháo , kia với ta mà nói là thống khổ nhất chuyện." Nhiều đóa một bộ ta thực có đạo lý , ta nói là đối bộ dáng nhìn mọi người, nàng gặp qua không nha lão thái thái là bộ dáng gì nữa, như vậy còn như thế nào ăn cái gì a, nàng chính là một cái ăn vặt hóa có làm sao vậy, dù sao nhà nàng có điều kiện này.
'Ha ha ha ha ha' nhiều đóa trong lời nói làm cho chu du hinh các nàng bật cười, "Tiểu tham ăn quỷ" dận chân nhịn không được nói.
Ở một bên chính mình đùa vui vẻ dận tường thấy mọi người đều đang cười, bắt tay lý ma phương để tại tháp tự thượng, vỗ tay nhỏ bé đi theo mọi người cùng nhau cười, hắn hiện tại là 'Vô xỉ tiểu nhi', cười nước miếng liền chảy ra.
"Ai nha, ngươi này tiểu tử kia cũng dám cười ta , xem ta không đánh ngươi thí thí, làm cho ngươi có biết ngươi lão tỷ lợi hại." Nhiều đóa tức giận, nhưng là chê cười của nàng mọi người so với nàng đại, nàng không có cách nào, chỉ có thể đi khi dễ cái kia so với nàng nhỏ (tiểu nhân) , đệ đệ chính là dùng để bị khi dễ , nhiều đóa giả bộ tức giận đánh một chút dận tường, nhìn đệ đệ còn tại chảy nước miếng, nhiều đóa xuất ra tay nhỏ bé quyên cho hắn lau.
"Tốt lắm, các ngươi ngoạn đi, ngạch nương đi xem đôn đồ ăn thế nào ." Nhìn đứa nhỏ thực như vậy hòa thuận, chu du hinh thật cao hứng, mặc kệ tương lai như thế nào, bọn họ hiện tại là nhanh nhạc là tốt rồi.
Mỹ mỹ ăn một chút chu du hinh tình yêu cơm, vài cái đứa nhỏ đều ăn hơn, nhiều đóa ôm chính mình bụng nhỏ tựa vào một bên hóa thực, vài cái đứa nhỏ lý liền nàng tối tham ăn, xem chu du hinh lại uy đệ đệ ăn tiểu mễ canh, nhịn không được nói: "Vẫn là trưởng thành hảo, đệ đệ chỉ có thể chúng ta ăn hắn nhìn, hiện tại ăn này không có hương vị thước cháo."
"Ai đều là như vậy tới được, ngươi nhỏ (tiểu nhân) thời điểm cũng là như thế này, hơi lớn hơn một chút có thể ôm lấy nãi bình sau, thấy nãi bình mặc kệ bên trong là nãi vẫn là thủy, chính mình ôm có thể uống non nửa bình, khi đó ngạch nương đều sợ ngươi ăn chống đỡ , ngươi nhỏ (tiểu nhân) thời điểm nhưng là so với ngươi tứ ca có thể ăn, trưởng cũng so với hắn cường tráng, đồng dạng mấy tuổi, ngươi liền so với ngươi tứ ca béo một hai cân." Chu du hinh nhớ tới trước kia chuyện cười nói, tuy rằng mới trôi qua hai ba năm, nhưng là nàng cảm giác trôi qua đã lâu.
"Hoàng mã ma nói có thể ăn là phúc, đây là phúc khí." Nghe chu du hinh nói nàng có thể ăn, nhiều đóa thẹn thùng , rõ ràng đem hoàng thái hậu trong lời nói chuyển đi ra.
Các nàng mẹ con đấu võ mồm, dận chân làm bộ như không có nghe thấy, tiếp theo nhìn hắn báo chí, đây là ngạch nương cùng muội muội ở chung phương thức, nếu sảm cùng đến bên trong đi, chỉ biết hắn không hay ho, cho nên các nữ nhân nói chuyện vẫn là không cần trộn đều hảo, đây là hắn kinh nghiệm.
"Ngạch nương, như thế nào này trên báo cho sáng tỏ tham quan càng ngày càng nhiều, thượng một cái tham quan hạ đầu bản còn không có vài ngày đâu bát, như thế nào lại ra đến một cái tân tham quan , chúng ta tòa soạn báo so với ngự sử còn muốn lợi hại, như vậy đi xuống tòa soạn báo đừng làm khác , mỗi ngày trảo tham quan tốt lắm." Dận chân buông trong tay báo chí nói, hắn không phải oán giận báo chí không nên đưa tin việc này, mà là không hy vọng báo chí quá nhiều tham dự đến việc này trung đi, tham quan đều cũng có ích lợi đoàn thể , bắt một cái, sẽ có nhân đi ra trả thù, ai đều biết nói nhà này tòa soạn báo là ngạch nương đầu bếp khai , như vậy đi xuống đối ngạch nương thực bất lợi, càng đấu quá một người, đấu không lại một đám người, này làm quan bất kể cái gì sự đều làm được đi ra , có thể nghĩ ngạch nương áp lực sẽ có nhiều.
"Ngạch nương cũng biết, nhưng là này chịu oan dân chúng tìm được tòa soạn báo, tòa soạn báo có thể bỏ mặc sao, tòa soạn báo tôn chỉ chính là đưa tin sự thật chân tướng, nắm quyền nói thật nói, những người đó quả thật là tham quan, địa phương dân chúng tuy rằng không đến mức dân chúng lầm than, nhưng là là tham ô không ít mồ hôi nước mắt nhân dân, thậm chí có vi phạm pháp lệnh việc, dân chúng nhóm có khổ không chỗ ngôn, hiện tại báo chí cho bọn hắn cung cấp như vậy một cái bình đài, dân chúng nhóm tự nhiên sẽ tìm lại đây, này đó đều là trải qua xác minh chuyện tình, ngươi yên tâm, đưa tin chuyện như vậy đều là trải qua ngươi hoàng a mã đồng ý , ngạch nương sẽ không tự tiện tham dự đến triều đình đấu tranh trung đi, giúp người khác đồng thời, ngạch nương trước hết lựa chọn chính là bảo vệ tốt chính mình, ngạch nương sẽ không làm cho người ta làm thương sử ." Chu du hinh cấp tiểu nhi tử lau miệng sau nói, trừ bỏ này đó tham quan còn không phải bởi vì khang hi đúng đúng bọn họ quá rộng dung , hiện tại quan viên cư nhiên có thể mượn quốc khố tiền, nhưng là gặp ai còn quá, lương cao dưỡng liêm đều không được, làm như vậy chỉ biết dưỡng nhất bang sâu mọt, như vậy chuyện nàng đã muốn cùng khang hi nói qua , cho nên khang hi mới có thể đồng ý cho sáng tỏ này tham quan, cũng là cấp phía dưới một ít quan viên một ít cảnh cáo, bất quá đối với khang hi ở dân gian uy vọng vẫn là có nhất định đề cao , dù sao dân chúng đều hy vọng nhìn đến tham quan bị trừng phạt, nhưng là dân chúng nhóm không biết này đó tham quan chẳng qua là triều đình thượng một ít nhân chính trị vật hi sinh thôi, bọn họ là tham ô , nhưng là đại đầu đều giao cho mặt trên người, mặt trên nhân không phải là sống hảo hảo , phía dưới lính tôm tướng cua đã bị quăng đi ra , chu du hinh chỉ có thể cảm thán, chính trị là tối dơ bẩn gì đó.
Chương 300: vì ích lợi
"Hay là muốn cẩn thận một chút, miễn cho những người đó chó cùng rứt giậu, dù sao vì ích lợi những người đó là cái gì đều làm được đi ra , đi phỏng vấn phóng viên nhân thân an toàn phải tốt đến bảo đảm, bằng không sự tình đều như vậy nguy hiểm, ngạch nương ngươi đã có thể chiêu không đến người." Dận chân có chút lo lắng nói, phóng viên đi làm phỏng vấn, kia nhưng là tham quan nhóm bàn, quan viên tạo thành một cái ngoài ý muốn sự cố vẫn là thực dễ dàng , cho dù sau có người đi thăm dò, bọn họ cũng chỉ hội đẩy dời đi một cái kẻ chết thay đến.
Từ xưa đến nay như vậy chuyện cũng không hiếm thấy, triều đình phái đi xuống tuần tra đại thần không phải bị địa phương lợi ích đoàn thể đồng hóa chính là tìm người diệt khẩu, sau tùy tiện giao cho sơn tặc, tham quan nhóm thuận tiện đi chước tặc, bốn phía tuyên dương vì dân trừ hại, hướng triều đình tranh công, bọn họ bất kể cái gì sự đều làm được đi ra .
"Ngạch nương hiểu được, phái ra đi phóng viên đều cũng có chuyên gia đi theo , bọn họ đều là chiến trường lui ra đến lão binh, đối với nguy cơ góc thường nhân mẫn cảm, có nhất định tự bảo vệ mình năng lực , ngạch nương cũng không hy vọng có người gặp chuyện không may, duy nhất có thể làm chính là cho bọn hắn làm tốt các loại bảo đảm, chẳng sợ thật sự đã xảy ra chuyện, bọn họ gia đình cũng sẽ có một chút bồi thường, không đến mức xuất hiện cuộc sống khó khăn tình huống." Chu du hinh thở dài một hơi, hiện tại giao thông, thông tin đều thực lạc hậu, thật muốn có cái chuyện gì cũng là nước xa không cứu được lửa gần, nàng có thể làm chính là vì bọn họ an bài hảo phía sau sự, có một số việc nàng cũng là lòng có dư mà lực không đủ a.
"Làm cái gì đều không dễ dàng, trong khoảng thời gian này ngạch nương như vậy việc cũng là bởi vì phần đất bên ngoài sản nghiệp đã bị chèn ép, địa phương quan viên bắt đầu tìm nhà máy tật xấu, thậm chí công khai ăn lấy tạp muốn, khả năng liền là vì trong khoảng thời gian này báo chí đối tham quan cho sáng tỏ nhiều lắm, xâm phạm bọn họ lợi ích, này mà bắt đầu trả thù , phía dưới nhân người nào không biết này nhà máy là ngạch nương, trước kia cung kính rất, hiện tại tất cả đều toát ra đến đây, xâm phạm bọn họ lợi ích. Ngạch nương này Hoàng quý phi cũng không sẽ dùng ." Chu du hinh cười khổ nói, việc này nàng vốn không nghĩ nói , bất quá sớm một chút làm cho dận chân hiểu được xã hội này cùng nhân tính cũng là tốt, coi như miễn phí giáo tài .
"Ngạch nương, ngài cần con làm cái gì sao?" Dận chân trực tiếp hỏi, hắn hiện tại cũng có nhất định năng lực , hắn có thể vì ngạch nương chia sẻ phiền toái.
"Không cần, ngươi hiện tại chính là một người đầu trọc đại ca, đối phó này quan trường thượng lão hồ li ngươi còn không phải bọn họ đối thủ, phía trước đối với địa phương thượng chuyện. Ngạch vi nương thiếu điểm phiền toái, các phương diện đều chuẩn bị đến, cường long áp bất quá địa đầu xà đạo lý ngạch nương tối rõ ràng. Chẳng qua hiện tại nhà máy hiệu quả và lợi ích càng ngày càng tốt , bọn họ thấy được trong đó thật lớn lợi ích, ngạch nương cấp này bạc thỏa mãn hắn không được nhóm , thật sự là uy không quen xem thường sói, phía trước lược thuật trọng điểm cầu còn có thể hàm súc một chút. Hiện tại là tập thể cùng ngạch nương làm đối, này quan viên bối cảnh ngạch nương rất rõ ràng, đại bộ phận đều là thái tử bên kia nhân, xem ra bọn họ là phía sau màn người chỉ huy rất, muốn ở ngạch nương này lao một phen, không có tiền ai hội nghe thái tử chỉ huy."
"Quả thật là. Thái tử muốn mở rộng hắn lực ảnh hưởng, sẽ tuyệt bút tài chính, phía dưới bởi vì nịnh bợ thái tử. Tự nhiên tưởng tẫn biện pháp lao tiền, nếu mặt trên lại truyền ra cái gì đối ngạch nương bất lợi tiếng gió, phía dưới quan viên tuyệt đối sẽ đối ngạch nương ngài sản nghiệp xuống tay , phía dưới tiểu quan đối triều đình hướng đi cũng không phải là như vậy rõ ràng, này biên giới đại quan tuyệt đối sẽ không dễ dàng đứng thành hàng . Bọn họ còn tại quan vọng." Dận chân gật gật đầu, hắn hiện tại cũng chính là ở kinh thành có chút thế lực. Ra kinh hắn này tứ đại ca hàng đầu tất nhiên không thể hảo sử .
"Ngươi nói đúng, bắt đầu gây sóng gió đều là này tiểu quan, phía trước ngạch vi nương an ổn, không muốn quan tâm bọn họ, không nghĩ tới bọn họ được một tấc lại muốn tiến một thước, một khi đã như vậy, ngạch nương cũng sẽ không làm cho bọn họ quá, quốc gia chưa bao giờ khuyết thiếu quan viên, mà là khuyết thiếu quan chức, một cái quan viên ngã xuống, lập tức còn có là cái quan viên đứng lên, tìm một ít nghe lời người thả ở nơi nào đi mới là là quan trọng nhất, tuy rằng không nhất định dùng chúng ta bên này nhân, nhưng là đem vị trí đằng đi ra đền đáp cũng là không sai , đi truyền tin tức cấp Nạp Lan Minh châu đi, tin tưởng đại a ca bên kia khẳng định có không ít người chờ đâu." Nàng chưa bao giờ ngay mặt cùng thái tử khởi xung đột, bởi vì nàng biết khang hi cần thái tử đứng ở phía trước, hiện tại cùng thái tử làm đối chính là cùng khang hi làm đối, cho nên như vậy chuyện vẫn là giao cho người khác làm đi thôi, cùng lắm thì trao đổi một ít ích lợi thôi, như vậy không đụng chạm khang hi điểm mấu chốt, có năng lực làm sự tình tốt cũng là không sai .
"Ân, con hiểu được, hiện tại thái tử cùng đại a ca đấu tranh càng ngày càng rõ ràng, đã muốn không phải giấu ở chỗ tối , giao cho đại a ca bên kia người đi xử lý là thích hợp nhất." Dận chân cũng đồng ý chu du hinh trong lời nói.
Ngày mùa hè nắng hè chói chang, hai cái hài tử sợ nhất nóng, nhất là tiểu nhi tử sợ hãi muỗi cắn, bị muỗi cắn Tiểu Hồng bao làm cho chu du hinh thực đau lòng, không có cách nào, chu du hinh đành phải buổi tối đem hai cái hài tử mang tiến trong không gian đi ngủ thấy, chu du hinh vừa đem tiểu nhi tử dỗ đang ngủ, đi đến phòng khách vừa thấy, phát hiện nhiều đóa đã muốn ghé vào trên sô pha đang ngủ, trong tay còn cầm điều khiển từ xa, trong không gian là nhiệt độ ổn định , không có bên ngoài như vậy nóng bức, ở trong này ngủ thoải mái nhất .
Chu du hinh tiến lên tắt đi còn tại y y nha nha truyền phát tin phim hoạt hình, ôm lấy nữ nhi hướng lầu hai đi đến, "Này tiểu nha đầu vừa nặng ."
Bị chu du hinh ôm lấy nhiều đóa mơ mơ màng màng mở mắt ra, nhìn đến là chính mình ngạch nương sau, miệng than thở một câu lại tiếp theo đã ngủ.
Đứa nhỏ đều đang ngủ, chu du hinh cũng thanh tĩnh , đổi ngủ ngon y, chu du hinh bưng một ly nước trái cây đi đến thư phòng, tính xem hội thư ngủ tiếp, trong khoảng thời gian này trong cung coi như bình tĩnh, không có gì thị phi làm cho nàng quan tâm , phi tử nhóm tranh đấu cũng là tiểu đánh tiểu nháo , nàng cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt từ các nàng nháo đi.
Trong khoảng thời gian này bận rộn, nàng không có gì thời gian tĩnh hạ tâm đến hảo hảo nhìn xem thư, theo giá sách thượng xuất ra một quyển kinh thi, mặt trên thi từ cũng là rất giáo dục ý nghĩa , trước kia đến trường thời điểm chú ý học giỏi sổ lý hoá, đi khắp thiên hạ còn không sợ, ngữ văn thư thượng thơ cổ từ học cũng là vì ứng phó cuộc thi, các học sinh còn tại không ngừng oán giận này thể văn ngôn có có ý tứ gì, lắm mồm lại nan lưng, chưa từng có tĩnh hạ tâm quay lại cảm thụ cổ nhân trí tuệ, lòng người mạnh mẽ, làm sao có thể học đi vào, hiện tại đến đây cổ đại, cuộc sống thói quen thay đổi, làm cho nàng chân chính nhận thức đến văn học cổ tuyệt đẹp cùng rất nặng.
"Chu du hinh, chu du hinh..." Chu du hinh nghe được không gian bên ngoài truyền đến thanh âm, vừa nghe là khang hi ở kêu nàng, như thế nào đã trễ thế này còn lại đây , tuy rằng tò mò, nhưng là chu du hinh vẫn là chạy nhanh đi ra ngoài.
Chu du hinh theo bình phong mặt sau tha đi ra, nhìn đến ngồi ở một bên khang hi hỏi: "Như thế nào trễ như vậy lại đây ."
"Trẫm ngủ không được, quá tới tìm ngươi trò chuyện, ngươi lại đem duệ phù cùng dận tường mang đi vào." Khang hi tùy ý nói.
"Đúng vậy, nơi đó mát mẻ, còn không có muỗi, hai cái tiểu tử kia thích đãi ở nơi nào, ngủ cũng kiên định, ngươi làm sao vậy, vì sao mất ngủ, trong khoảng thời gian này cũng không có gì đại sự a. Có thể có chuyện gì cho ngươi phiền lòng ." Trừ phi là có sự, bằng không khang hi sẽ không phiền lòng .
"Quốc gia lớn như vậy, mọi chuyện đều phải trẫm đi quan tâm, nhưng là hiện tại đứa nhỏ trưởng thành, không nghĩ thay trẫm phân ưu, ngược lại cả ngày lục đục với nhau, trẫm nhìn thật sự là đau đầu, một đám cũng không là kẻ dễ bắt nạt a." Khang hi tựa lưng vào ghế ngồi thở dài, thế này mới ba bốn cái trưởng thành liền như vậy có thể nháo, mặt sau còn có mười đến con trai đâu, trưởng thành hắn khẳng định hội càng thêm đau đầu, thực làm cho chu du hinh nói chuẩn , con hơn chính là phiền não, một người một cái tâm tư, đều không có đem tâm hướng một chỗ sử, biết một ít tương lai lịch sử hắn như thế nào có thể không lo lắng đâu, chẳng lẽ đại hoàn trả phải đi thượng đường xưa sao, nhưng là này đó lịch sử hắn không thể nói cho này con nhóm, hiện tại duy nhất biết một ít cũng chỉ có dận chân , có chút nói cũng chính là dận chân hiểu được ý tứ của hắn.
Chu du hinh đi đến khang hi phía sau, cho hắn kháp đầu thấp giọng nói: "Này đó đại ca nhóm chính là chịu tôi luyện quá ít , mỗi ngày ở trong cung cẩm y ngọc thực, làm sao có thể biết dân gian khó khăn, chính là đi ra ngoài, nhìn đến cũng là bị che lấp quá chân tướng, tuy rằng người người học thức không sai, nhưng là đọc vạn quyển sách không bằng đi vạn dặm đường, ngươi không bằng thả ra bọn họ đi, đem bọn họ phân tán đến các nơi đi làm tri huyện đi, mặc kệ là bần cùng địa khu vẫn là giàu có địa khu, bên trong đấu tranh cũng không hội tiểu, xã hội cùng quan trường chính là tốt nhất đại lò luyện, làm cho bọn họ đi thống trị nhất phương dân chúng, mới có thể thật sự thành thục đứng lên, làm thượng vị giả, nếu ngay cả dân chúng chân chính nhu muốn cái gì đều không biết trong lời nói, hắn chế định chính sách làm sao có thể làm cho dân chúng chân chính giàu có đứng lên, dù sao bọn họ bây giờ còn không phải quá lớn, ra đi xem cũng tốt."
Chu du hinh sớm đã có này ý tưởng, làm hoàng đế làm ra các hạng quyết định quan hệ dân chúng tối thiết thực lợi ích, nếu không phải xâm nhập dân chúng trung gian đi, chỉ trông vào không tưởng, như vậy làm ra quyết định tuyệt đối là lầm quốc lầm dân, còn có chính là mặt trên là có tốt chính sách, nhưng là phía dưới quan viên tuyệt không hội hảo hảo chấp hành , bởi vì này dạng tốt chính sách hội tổn hại bọn họ lợi ích, bọn họ hội tìm chống cự , đến lúc đó chuyện tốt cũng sẽ biến thành chuyện xấu, cho nên đi cơ sở làm quan, đi thể nghiệm một mặt đấu tranh, phát giác bên trong miêu ngấy, như vậy mới có thể tốt nhất hiểu biết phía dưới quan viên suy nghĩ cái gì, bởi vì chính sách chấp hành giả chính yếu là tối phía dưới quan viên, bởi vì bọn họ là tiếp cận nhất dân chúng .
Chẳng qua hiện tại hoàng tử nhóm bị phái ra đi tính nguy hiểm hội rất lớn, không chỉ có là đến từ quan trường thượng , còn có phản thanh thế lực ám sát linh tinh chuyện tình, ở giờ địa phương tổng không có kinh thành an toàn.
"Phái ra đi, phương pháp này mặc dù hảo, nhưng là chấp hành đứng lên có nhất định khó khăn, từng cái hoàng tử phía sau đều đi theo một đám người, đến lúc đó trừ bỏ thành tích có bao nhiêu là hoàng tử nhóm chính mình làm , không đều là mặt sau mưu sĩ ở phía sau bày mưu tính kế sao, như vậy đem bọn họ thả ra đi còn có cái gì ý nghĩa, bất quá trẫm hội hảo hảo lo lắng , hiện tại đem bọn họ phân tán mở ra cũng không thất là một biện pháp tốt." Khang hi nghĩ nghĩ nói đến, đem con phân tán mở ra, tối thiểu sẽ không đấu như vậy lợi hại , phương pháp này vẫn là có thể làm , chính là bây giờ còn chưa được, quá hai năm có lẽ có thể.
Chương 301: cẩu mặt
"Đến, dận tường, nhanh đến ngạch nương này đến, ngạch nương này có ăn ngon a." Chu du hinh cầm trong tay một cái quả cam dụ hoặc tiểu nhi tử, làm cho tiểu nhi tử đi lại đây, hiện tại dận tường đã muốn sáu cái nguyệt , đã muốn hội đi , nhưng là tiểu tử kia thực lười, luôn thích chính mình ngồi đùa nghịch món đồ chơi, vì làm cho hắn nhiều động động, chu du hinh đành phải dỗ này tiểu tử kia .
Dận tường nhìn thoáng qua chu du hinh, cho nàng một cái vô xỉ Chi Tiếu, tiếp tục cầm trong tay xe đẩy tối mao thảm thượng sự trượt , hắn tựa hồ ở tò mò vì sao xe đẩy dễ dàng như vậy liền động , về phần chu du hinh trong tay quả cam, sớm muộn gì hối đến uy hắn , hắn gấp cáo gì.
"Ai nha, ngươi này xú tiểu tử, như vậy càng lớn càng không thương động a, ngươi cùng tỷ tỷ ngươi vừa vặn tương phản, tỷ tỷ ngươi là một khắc đều không có thành thật thời điểm, ngươi ngược lại giống cái nữ hài tử dường như như vậy im lặng, hai người các ngươi tính cách có phải hay không sinh phản a." Chu du hinh bất đắc dĩ nói, cũng không quản tiểu nhi tử có thể hay không nghe hiểu.
"Nương nương, ngài cũng không dùng sốt ruột, tiểu đại ca thân mình hảo rất, so với cùng tuổi đứa nhỏ đều phải khỏe mạnh, tiểu đại ca không muốn động có thể là tính cách vấn đề, chờ tiểu đại ca lại lớn hơn một chút hội chạy, cái kia thời điểm ngài làm cho hắn ở trong phòng đợi hắn đều không muốn." Kim mẹ ở một bên khuyên nhủ, này từng cái đứa nhỏ tính cách đều không giống với, tục ngữ nói ba tuổi xem tiểu, bảy tuổi xem lão, tiểu đại ca đừng nhìn hiện tại mới sáu cái nguyệt, nhưng là đã muốn có thể nhìn ra là một cái im lặng tính tình, bất quá tiểu đại ca nhưng thật ra thông minh thật sự, nói với hắn cái gì đều biết nói, cũng sẽ đáp lại ngươi, chẳng qua sẽ không nói thôi.
"Chỉ mong đi, bản cung phía trước vẫn hy vọng nhiều đóa là cái im lặng đứa nhỏ, đáng tiếc nhiều đóa nghịch ngợm thực. Hiện tại đến đây một cái im lặng đứa nhỏ, bản cung ngược lại sốt ruột , nhân a, thật sự là rất mâu thuẫn . Ngự hoa viên cúc hoa khai không sai, chúng ta đi xem đi." Nói xong chu du hinh đều đến tiểu nhi tử bên người: "Tiểu tử kia, ngươi đã không muốn động, ngạch nương ôm ngươi đi ra ngoài đi một chút được không."
Nhìn chu du hinh đối hắn cười, tiểu dận tường cái miệng nhỏ nhắn tiến đến chu du hinh hai má hôn một cái, như vậy thân ái hắn thực thích, mỗi lần chỉ cần hắn thân ái ngạch nương. Ngạch nương liền thật cao hứng.
"Ha ha, ngươi này tiểu quỷ đầu, sẽ đến này nhất chiêu. Đi thôi, chúng ta đi thưởng cúc." Tuy rằng trên mặt bị con làm bị thương chút nước miếng, nhưng là chu du hinh cũng thế cười đến thực vui vẻ, như vậy đơn giản ngày làm cho nàng cảm giác thực hạnh phúc.
Tiến vào kim thu 10 tháng, sống quá nắng hè chói chang mùa hạ. Thời tiết chẳng phải nóng bức, nhân cũng hiểu được sảng khoái , chu du hinh yêu nhất mùa chính là mùa thu, so với vạn vật sống lại mùa xuân, quả lớn luy luy mùa thu càng thêm tốt đẹp, cuối thu khí sảng thôi.
Bị ôm đi ra đùa tiểu dận tường nay cái cũng phi thường cao hứng. Nhìn một đóa đóa đại cúc hoa, sẽ thân thủ đi bắt, làm cho chu du hinh ngăn lại tiểu quỷ đầu lạt thủ tồi hoa "Ngoan con. Này hoa nhìn xem là tốt rồi, cũng không thể hái ."
Tiểu dận tường nhìn chu du hinh, cuối cùng bĩu môi, quay đầu nhìn một khác mặt cúc đi tìm , hắn hiểu được chu du hinh ý tứ.
Chu du hinh ôm đứa nhỏ một đường đi một đường thưởng thức cúc hoa. Hết sức nhàn nhã, lúc này chu du hinh vừa nhấc đầu liền thấy Đức phi rất xa đã đi tới. Đức phi một tay giúp đỡ thắt lưng, đá khăn tử, thật sự là dựng vị mười phần, vừa thấy chính là mang thai bộ dáng, mười ba đại ca đến đây, mười bốn đại ca còn có thể xa sao.
"Nô tì cấp Hoàng quý phi nương nương thỉnh an, nương nương vạn phúc kim an." Đức phi cẩn thận che chở bụng cấp chu du hinh thỉnh an, của nàng tháng còn nhỏ, cho nên bụng còn nhỏ, không thế nào có thể nhìn ra được đến, rất thắt lưng cũng là làm cho người ta biết nàng Đức phi lại có thai , liền nàng này dễ dàng thụ thai thể chất, ở trong cung cũng là độc nhất phân , nếu không đứa nhỏ này như thế nào một cái tiếp theo một cái sinh ra đâu.
"Đứng lên đi" chu du hinh cũng không có lập tức đã kêu khởi, mà là chờ nàng đi xong rồi toàn lễ mới kêu khởi, không phải nàng không chiếu cố phụ nữ có thai, mà là có chút nhân sẽ không có thể cho các nàng lớn như vậy thể diện, bằng không các nàng hội được một tấc lại muốn tiến một thước, trong cung dung không dưới thiện lương, cũng là nàng ở trong cung sinh tồn đã nhiều năm kinh nghiệm, tuy rằng thực vô tình, nhưng là chỉ có như vậy mới có thể sinh tồn đi xuống, nàng phải dựa theo nơi này quy củ mới được, nơi này không ai cho ngươi cách nói chế giảng đạo đức.
"Nay cái thời tiết tốt như vậy, nô tì ở vĩnh cùng trong cung đãi cũng phiền , đi ra đi dạo sân, không nghĩ tới liền đụng tới tỷ tỷ ngài ." Đức phi cười nói, giống nhau đụng tới chu du hinh có bao nhiêu sao cao hứng dường như, rõ ràng các nàng hôm nay sáng sớm còn tại hoàng thái hậu kia gặp qua.
"Thời tiết là không sai, bản cung mang theo đứa nhỏ đi ra chơi đùa, Đức phi muội muội tự tiện đi, bản cung còn muốn đi phía trước nhìn xem." Nói xong chu du hinh ôm đứa nhỏ đi phía trước đi đến, Đức phi thấu tiến lên đây, nàng cũng không nhất định phải để ý tới, nàng cũng không phải hoàng hậu, trang cái gì rộng lượng, muốn thật sự cùng Đức phi tại đây giảng tỷ muội tình thâm, kia nàng không thể ghê tởm tử, nàng chính là không thích Đức phi ai có thể nói nàng cái gì.
Nhưng là chu du hinh còn chưa đi ra vài bước, mặt sau còn có nhân hoang mang rối loạn trương trương đuổi theo lại đây "Nương nương, nương nương, vạn tuế gia ở thừa kiền cung chờ ngài đâu, nói có chuyện quan trọng, ngài chạy nhanh hồi đi." Một cái tiểu thái giám đuổi tới chu du hinh bên người sau nói.
"Hoàng thượng tìm bản cung." Chu du hinh buồn bực nhìn một chút đồng hồ, hiện tại mới buổi sáng mười điểm, khang hi bất chính thị xử để ý triều chính thời điểm sao, phía sau hắn nhưng là không đến hậu cung , như thế nào đột nhiên tìm đến nàng .
Bất quá chu du hinh cũng không kịp nghĩ nhiều, khang hi phía sau tìm đến nàng khẳng định là có chuyện trọng yếu, chu du hinh xoay người ôm đứa nhỏ đi trở về.
Nhìn chu du hinh rời đi bóng dáng, Đức phi trong tay dùng sức giảo khăn tử, có gì đặc biệt hơn người , không phải là bị hoàng thượng tìm sao, khẳng định không là cái gì chuyện tốt, Đức phi trong lòng không nghe nguyền rủa .
"Chủ tử, chúng ta tiếp theo dạo đi, bên kia hoa khai rất được đâu." Đức phi phía sau mẹ xem Đức phi âm trầm gương mặt, đành phải sinh ra nhắc nhở nói.
"Dạo cái gì dạo, hoa khai lại xinh đẹp cùng bản cung có cái gì quan hệ, trở về." Nói xong Đức phi xoay thân bước nhanh đi rồi, hiện tại cũng không giúp đỡ thắt lưng .
Bị mắng mẹ cũng không thèm để ý, bước nhanh đuổi theo Đức phi giúp đỡ nàng đi, bất quá trong lòng lại ở phun tào , Đức phi tính tình cùng cẩu dường như, nói trở mặt liền trở mặt, tốt thời điểm dịu ngoan rất, không tốt thời điểm mà bắt đầu loạn cắn người, nàng tốt một mặt chỉ triển lãm cấp hoàng thượng, phá hư một mặt các nàng này đó nô tài sẽ chịu , ai gọi bọn hắn là nô tài đâu.
"Đem đứa nhỏ dẫn đi đi, cho hắn uy điểm nước uống." Trở lại thừa kiền cung sau, chu du hinh đem đứa nhỏ giao cho bà vú sau mới đi vào nhà nội.
Nhìn đến khang hi đang ngồi ở ghế trên uống trà, hơn nữa khang hi bộ dáng nhìn qua thật cao hứng, như vậy chu du hinh cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ cần không phải chuyện xấu là được "Xảy ra chuyện gì, như vậy vội vàng việc việc đi ta gọi là trở về, làm hại ta lo lắng một đường." Nàng ở khang hi này nói chuyện vẫn là thực tùy ý, cũng không phải nô tì nô tì tự xưng, chỉ có nàng tức giận thời điểm mới có thể tự xưng nô tì.
"Chuyện tốt, tốt sự, quảng đông bên kia đi ra tin tức, Dụ Thân vương bọn họ trở về địa điểm xuất phát , hiện tại đã muốn đến quảng đông , sau bọn họ hơi làm chỉnh đốn sẽ đi thuyền bắc thượng, cao đến thiên tân, lại có một nguyệt bọn họ hẳn là sẽ trở lại ." Khang hi cười nói, hắn vừa được đến tin tức này thời điểm cũng là thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhân trở về là tốt rồi, này dù sao cũng là đại thanh lần đầu tiên đại quy mô hàng hải hành động, bất quá đây là dùng bồ câu đưa tin, có thể truyền quay lại đến tin tức không nhiều lắm, phỏng chừng lần này rời bến chiết tổn hại không ít người, cụ thể phải đợi khoái mã truyền quay lại đến tin tức mới biết được.
"Thật sự a, bọn họ đã trở lại, thật tốt quá, thật tốt quá, tiểu đệ bọn họ đã trở lại, thật sự là cảm ơn trời đất." Chu du hinh kích động có chút nói năng lộn xộn , còn kém không có huyết bồ tát , tiểu đệ đã trở lại, nàng tâm cũng liền kiên định , lần này tiểu đệ bọn họ rời bến, lòng của nàng vẫn huyền , chỉ sợ có cái vạn nhất, hiện đại khoa học kỹ thuật như vậy phát đạt, rời bến còn có thể gặp được sự cố đâu, huống chi là hàng hải điều kiện như vậy lạc hậu cổ đại, hiện tại cũng không cầu khác , chỉ cần nhân bình an trở về là tốt rồi.
"Cụ thể tình huống trẫm cũng không rõ lắm đâu, chờ truyền quay lại đến mới nhất tin tức trẫm ở nói cho ngươi, hy vọng lần này bọn họ rời bến có thể được đến một ít tây phương quốc gia cụ thể tin tức, cũng làm cho triều đình quan viên nhận thức một chút thế giới này, không cần lão chỉ nghĩ đến chính mình thiên hạ đệ nhất." Hắn hiện đang không ngừng học tập, biết tương lai khoa học kỹ thuật phát triển, đối một quốc gia mà nói có bao nhiêu sao trọng yếu, một quốc gia thực lực quân sự cường đại, ở quốc tế thượng sẽ có nhiều hơn lời nói quyền, hiện tại quốc gia nhất kiện cách thật sự xa, nhưng là khoa học kỹ thuật phát triển sau, khoảng cách không hề là vấn đề, ai trước phát triển đứng lên, ai tựu thành vì bá chủ, này cũng là hắn này vài năm coi trọng như vậy công bộ nguyên nhân.
Hiện tại lục bộ trung công bộ không hề xếp hạng cuối cùng, mà là xếp hạng vị thứ ba, ở lại bộ, bộ binh sau, đồng thời công bộ sở cần nghiên cứu phát triển tài chính cũng là tận khả năng đại lực duy trì, đòi tiền trả thù lao, yếu nhân làm cho người ta, đương nhiên này tiền không phải tùy tiện muốn , vì phòng ngừa quan viên tham ô, gì hạng nhất kế hoạch đều phải có dự toán, không hợp để ý sẽ bác bỏ, hơn nữa này công bộ là hắn này hoàng đế tự mình giám sát , hắn cũng thường xuyên đến công bộ nghiên cứu phát triển viện đi xem, hiện tại xem ra hiệu quả không sai.
Có chu long khoa cung cấp này bộ sách, công bộ quan viên thông qua hắn phía trước chỉ đạo cùng tự học, hiện tại hiểu được càng ngày càng nhiều , rất nhiều này nọ đều đã muốn có thể bắt đầu , hiện tại chu long khoa đã trở lại, có hắn ở về sau phát triển hội rất tốt, chu long khoa có lẽ sẽ không mọi chuyện đều biết nói, nhưng là hắn nhãn giới là rộng lớn , tư duy hình thức cũng thực trống trải, có hắn đề điểm, có thể cho công bộ công tượng cung cấp càng nhiều ý nghĩ, hiện tại công bộ cần nhất chính là hậu tích bạc phát.
"Đúng vậy, các ngươi trì trệ không tiến, cũng không có nghĩa là người khác lại ở đình trệ, lịch sử là lăn lộn về phía trước đi , chỉ cần lạc hậu , cái kia này quốc gia cũng chỉ có thể trở thành lịch sử, không ai hội dừng lại chờ ngươi, đơn giản nhất một câu, lạc hậu sẽ bị đánh, không nghĩ nhục nước mất chủ quyền, sẽ không ngừng đề cao quốc gia tổng hợp lại quốc lực, chúng ta Hoa Hạ đại địa chưa bao giờ khuyết thiếu anh hùng, ta nhớ rõ người ngoại quốc là như vậy đánh giá người Trung Quốc , một người Trung Quốc nhân là một cái long, một đám người Trung Quốc là một đám trùng, người Trung Quốc đều đem chính mình tinh lực phát ở bên trong đấu trung đi, kết quả đem chính mình quốc gia đấu đánh bại, trở thành nửa thuộc địa, lịch sử thượng quốc nhân nội đấu chuyện cũng không hiếm thấy, vô luận là triều đình thượng, vẫn là càng ngành sản xuất cũng, đồng hành là oan gia, lời này một chút không giả, đấu tranh xúc tiến tiến bộ, nhưng là đấu tranh khuếch đại vậy không là cái gì chuyện tốt ." Chu du hinh ý vị thâm trường nói, nàng này cũng là tự cấp khang hi nhắc nhở, hiện tại triều đình cũng không phải là nhìn qua như vậy bình tĩnh, phía dưới nhân cũng không có thành thật, này đó đều là thông qua thủ hạ của hắn bắt được tình báo phân tích đi ra.
Chương 302: đa dạng mỹ nam
"Trẫm biết đạo lý này, nhưng là rất nhiều người không rõ, nhất là đi theo tổ tiên tranh đấu giành thiên hạ này tướng lãnh, mãn nhân trên lưng ngựa giang sơn, đả bại đại minh hướng, mà bắt đầu công cao tự mãn , nghĩ đến chỉ trông vào bát lá cờ đệ có thể bách chiến bách thắng, khả là bọn hắn đã quên, ở tấn công trữ xa thời điểm bị viên sùng hoán hồng y đại pháo đánh cho có bao nhiêu sao chật vật, nếu không hoàng mã pháp sử dụng ly gián kế giết viên sùng hoán, đại thanh căn bản không có khả năng như vậy đã sớm có thể vào quan, minh hướng thất bại căn bản chính là bên trong mục, nếu bên trong phòng thủ kiên cố, như vậy bị tiêu diệt liền là chúng ta, minh hướng đại thần chỉ lo tranh quyền đoạt lợi, dù sao quốc gia không là bọn hắn , mất nước sau, bọn họ cũng thế làm bọn họ quý tộc, là tân vương hướng mượn sức đối tượng, ngươi xem xem trẫm triều đình thượng có bao nhiêu bọn họ hậu đại. Người Hán thiện nội đấu không chỉ là hiện tại, vì tái giá bọn họ ánh mắt, trẫm chỉ có thể không ngừng đi đánh giặc, làm cho bọn quan viên có gian nan khổ cực ý thức, không cần liền đem ánh mắt đặt ở triều đình thượng, sinh cho gian nan khổ cực, chết vào yên vui, nếu yên vui ngày không nghĩ quá, vậy đi thâm bụi lửa nóng địa phương dày vò đi, trẫm đã muốn quyết định, thừa dịp lần này Dụ Thân vương bọn họ rời bến trở về, đem nhất bộ phân quan viên phái đi hải ngoại, tựa như ngươi nói ở tây phương quốc gia thành lập trú ngoại đại sứ quán, làm cho bọn họ đi tai họa tây phương quốc gia đi, bọn họ không phải tinh lực phong phú sao, trẫm liền làm cho bọn họ đi cùng tây phương quốc gia hoàng đế cùng quan viên đi đấu trí so dũng khí." Triều đình thượng một ít dấu hiệu hắn này hoàng đế làm sao có thể không biết, nhưng là hắn cũng không có gì rất tốt biện pháp, quan viên cũng không thể động bất động sẽ giết, đó là bạo quân hành vi, hiện tại có lấy cớ này, đành phải đem bọn họ đều tiễn bước, chờ thêm vài năm rồi trở về, triều đình thượng đã sớm là một khác phiên cảnh tượng , thay phiên ra đi xem cũng là không sai lựa chọn.
"Trú ngoại đại sứ quán, ân, phương pháp này không sai, ký có thể kéo thương nhân khai phá hải ngoại mậu dịch, kéo động quốc nội thành sản. Như vậy nhất bộ phân nhân sẽ trước phú đứng lên, nhất là vùng duyên hải địa khu, chúng ta đồ sứ, tơ lụa, lá trà đợi chút đều là tây phương nhân thích , đem mấy thứ này bán đi, có thể kéo một loạt ngành sản xuất phát triển, dân chúng cũng có thể giàu có, bất quá như vậy kế hoạch không thể qua loa làm việc, phải có hợp lý quy hoạch. Lúc trước hiện đại cải cách mở ra hiệu quả tuy rằng tốt lắm, nhưng là vấn đề nhưng cũng rất nhiều, đầu tiên chính là thành thị áp lực. Buôn bán phồn vinh, đúng vậy đại lượng dân cư dung nhập đến vùng duyên hải địa khu, vì địa phương dây an toàn đến rất lớn tai hoạ ngầm, tỷ như giao thông vấn đề, nhà ở vấn đề. Nông dân công vấn đề, còn có thu nhập từ thuế vấn đề, chấp pháp nhân viên tố chất vấn đề vân vân, đều là muốn trước tiên lo lắng , không có hợp lý quy hoạch, chỉ biết mang đến vô cùng phiền toái." Chu du hinh cha mẹ chính là Đệ nhất nam hạ xuống biển nhân. Tuy rằng tránh đến thứ nhất dũng kim, nhưng là vấn đề cũng không thiếu, trước kia nàng tuy rằng còn nhỏ. Nhưng là theo cha mẹ trong lời nói cùng tận mắt nhìn thấy một việc, cũng biết phát triển sở mang đến vấn đề, huống chi hai mươi mốt thế kỷ cao tốc phát triển internet, làm cho nàng thấy được một chút mới trước đây không biết chuyện, thế nào đều là huyết giáo huấn. Nhất là cảnh sát công thương thành quản này ba cái ngành chấp pháp nhân viên, thật sự là làm cho người ta căm thù đến tận xương tuỷ.
"Ngươi kia có phương diện này tư liệu sao. Trẫm muốn mượn giám một chút." Hiện tại dân cư không nhiều lắm, rất ít có trăm vạn dân cư thành phố lớn, nhưng là theo chu du hinh theo như lời, đời sau Bắc Kinh đã muốn là trăm ngàn dân cư đều là thị , lớn như vậy lượng dân cư như thế nào quản lý quả thật là một cái vấn đề lớn, nhiều người nước ăn đều không dễ dàng, đúng như chu du hinh theo như lời, nếu đại lượng dân cư dũng mãnh vào vùng duyên hải địa khu, kia các hạng nguyên bộ bảo đảm nhất định phải làm tốt, không thể sự tình ra lại đi thống trị, vậy xong rồi.
"Ta đi tìm xem đi, hiện tại cũng chỉ có thể theo ta giữ lại trên báo tìm xem phương diện này tư liệu , mấy thứ này cũng sẽ không viết ở thư thượng." Chu du hinh gật đầu đáp ứng rồi, nàng hiện tại thật sự rất muốn hiện đại internet a, kiểm số cái gì vậy cỡ nào dễ dàng, trăm độ một chút là có thể, hiện tại muốn tìm điểm tư liệu, chỉ có thể chính mình chậm rãi đi tìm, còn không nhất định có thể tìm được, thật sự là làm cho nàng đều đau, thật sự là thư đến dùng khi phương hận thiếu a.
"Làm cho dận chân lại đây giúp ta đi, làm cho ta một người tìm tìm tới khi nào." Ngẫm lại kia thành tương thành tương báo chí, nàng liền đau đầu, xem báo giấy đã muốn thành của nàng thói quen, tuy nói sau lại thói quen xem trang web tin tức, nhưng tổng không bằng xem báo giấy thoải mái, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm ba nàng chính là thói quen xem báo giấy, hắn nói theo báo chí trung có thể phát hiện quốc gia chính trị kinh tế hướng đi, dù sao có chút nội dung là quốc gia đồng ý mới có thể phát biểu , tựa như hiện đại quan viên hội mỗi ngày xem tin tức tiếp âm giống nhau, người thường căn bản nhìn không ra tin tức tiếp âm lý có cái gì chuyện trọng yếu, chỉ biết là chúng ta xã hội hiện tại cỡ nào hài hòa, nước ngoài có bao nhiêu sao loạn, này một đôi so với, phát hiện vẫn là chính mình quốc gia hảo, cho nên người trẻ tuổi không ai nguyện ý xem tin tức tiếp âm, bởi vì rất giả.
Chờ khang hi đi rồi, chu du hinh đi đến huệ dao phòng, nhìn đến huệ dao đang ở im lặng thêu kháng bình, huệ dao rất thêu thiên phú, còn tuổi nhỏ cũng đã thêu rất khá, hiện tại đã muốn bắt đầu thêu đại kiện gì đó , nhìn xem người ta đứa nhỏ, cùng chính mình nữ nhi nhất so với, chu du hinh lại bắt đầu đau đầu , này hai cái nữ hài tử chỉ kém ba tuổi a, thực sao còn kém nhiều như vậy.
Nghe được tiếng bước chân, huệ dao ngẩng đầu lên vừa thấy là chu du hinh, buông trong tay châm cười nói: "Oa khắc, ngài đã tới."
"Ân, huệ dao mỗi ngày thêu một hồi là tốt rồi, đừng mệt ánh mắt, này thêu trở thành một cái hứng thú là tốt rồi, thích cái gì làm cho tú nương làm cho ngươi đi ra là tốt rồi, không cần mệt chính mình, nếu ngươi ngạch nương đã biết nên trách tội oa khắc ." Chu du hinh ngồi vào một bên lôi kéo huệ dao thủ cười nói.
"Làm sao có thể đâu, ta ngạch nương mới sẽ không trách tội oa khắc đâu, ta đi theo oa khắc học đâu sao nhiều tân kỳ gì đó, mỗi ngày đều quá thực vui vẻ, ngạch nương biết sau nhất định hội thực cảm kích oa khắc ngài ." Huệ dao nói là trong lòng nói, oa khắc quả thật là dạy cho nàng rất nhiều này nọ, một ít đạo lý nàng hiện tại tuy rằng không rõ, nhưng là về sau hội được lợi vô cùng , nữ hài tử so với chẳng nhiều đứa nhỏ, cho nên tốt tốt bảo hộ chính mình, chính mình cũng không yêu chính mình, có như thế nào có thể chờ mong người khác tới yêu ngươi đâu.
"Ha ha, chỉ cần chúng ta huệ dao vui vẻ là tốt rồi, xem oa khắc thăm nói chuyện , đem muốn nói cho của ngươi tin tức tốt đều đã quên, vừa mới ngươi ngạch tề khách đến đây, nói ngươi a mã bọn họ đã muốn về nước , hiện tại đã muốn đến quảng châu bên kia , lại có một chút thời gian có thể hồi kinh , chúng ta huệ dao lập tức sẽ nhìn thấy a mã cùng ngạch nương đâu." Chu du hinh cười đem tin tức nói ra.
"Thật vậy chăng, thật tốt quá ta a mã ngạch nương đã trở lại, ta thật sự rất nhớ hắn nhóm." Nói xong huệ dao nước mắt đều mau ra đây , nàng lại lúc còn nhỏ cũng là một cái tiểu hài tử, tưởng cha mẹ cũng là hẳn là , người khác đối nàng dù cho, cũng thay đại không được phụ mẫu của chính mình.
"Tốt lắm, tốt lắm, đây là cao hứng chuyện, như thế nào khóc đâu, huệ dao không khóc, khóc sẽ không đẹp, ai nha, huệ dao ngươi a mã ngạch nương đã trở lại, ngươi không phải cần phải trở về sao, oa khắc hảo luyến tiếc ngươi a." Chu du hinh giả bộ thực không tha nói, cố ý dời đi huệ dao lực chú ý, tuy rằng nàng thật sự thực luyến tiếc này đứa nhỏ, nhưng là người ta cha mẹ đã trở lại, nàng tóm lại muốn đem đứa nhỏ còn trở về , dưỡng hai năm nhiều đứa nhỏ, cảm tình đã muốn rất sâu .
"Oa khắc, ta cũng luyến tiếc ngài, luyến tiếc nhiều đóa, tứ ca, mười ba đệ, tuy rằng ta đi rồi, nhưng là ta còn là có thể thường xuyên tiến cung các ngươi , ngài vĩnh viễn là đau của ta hảo oa khắc." Huệ dao rất nhanh chu du hinh trong lòng nói, nàng cũng thực luyến tiếc rời đi nơi này, luyến tiếc nhiều đóa bọn họ, mọi người đều đối nàng tốt lắm, nhưng là Dụ Thân vương phủ mới là của nàng gia.
"Hảo, về sau huệ dao phải được thường đến xem oa khắc, cũng có thể đến oa khắc này tiểu trụ một đoạn thời gian, oa khắc cũng sẽ làm cho nhiều đóa đi tìm ngươi ngoạn, ngươi a mã bọn họ còn có một nguyệt mới có thể đến kinh, chúng ta còn có thể ở chung hảo thời gian dài đâu." Chu du hinh vỗ vỗ huệ dao lưng an ủi nói, này đứa nhỏ thật sự là lúc còn nhỏ.
"Ngạch nương, huệ dao tỷ tỷ, các ngươi làm sao vậy?" Chu du hinh đang cùng huệ dao liên lạc cảm tình, phía sau nhiều đóa đi đến, thấy huệ dao ánh mắt hồng hồng , hình như là đã khóc bộ dáng, có chút lo lắng hỏi.
"Không có việc gì, là ngươi huệ dao tỷ tỷ biết nàng a mã cùng ngạch nương muốn đã trở lại cao hứng khóc đi ra, ngươi lại đi nơi nào đi chơi, vừa lên ngọ ngạch nương đều không thấy được ngươi."
"Ta đi hoàng mã ma kia , ta đi cấp hoàng mã ma kể chuyện xưa, hoàng mã ma thực thích nghe đâu." Nhiều đóa rất tiểu bộ ngực kiêu ngạo nói, nàng là hảo hài tử, nhỏ như vậy sẽ hiếu thuận lão nhân , ngạch nương hẳn là khích lệ nàng.
Chu du hinh không hữu lý nàng, tìm hoàng thái hậu đi chơi, còn không bằng nói đi tìm mười đại ca ngoạn, cũng là hoàng thái hậu tính tình hảo, nếu người khác, tuyệt dung không dưới này hai cái bướng bỉnh tiểu hài tử, thật sự là rất có thể làm ầm ĩ , thích im lặng nhân khả chịu không nổi.
Xem chu du hinh không để ý tới nàng, nhiều đóa cũng không để ý, "Ngạch nương, kia có phải hay không tiểu cậu cũng muốn đã trở lại, ta còn không có gặp qua tiểu cậu đâu, chỉ thấy quá ảnh chụp, nhất là trước kia ảnh chụp, tiểu cậu rất suất , đa dạng mỹ nam a." Nhất kích động, nhiều đóa liền đem chu long khoa trước kia bộ dáng nói ra, thật sự là chu long khoa ở hiện đại bộ dáng vẫn là rất tuấn tú khí , vô luận là kiểu tóc vẫn là trang phục, tiểu hài tử cũng là nghiệp dư, cho nên nhiều đóa thực hy vọng thấy chân nhân tiểu cậu, nhưng nàng cũng biết hiện tại tiểu cậu cùng trước kia tiểu cậu là không đồng dạng như vậy, hoàn hảo huệ dao không rõ là chuyện gì xảy ra, chỉ tưởng nhỏ (tiểu nhân) thời điểm ảnh chụp, ở chu du hinh này huệ dao cũng là có kiến thức nhân, tự nhiên biết ảnh chụp vì sao vật.
"Nhiều đóa" xem nữ nhi kia mau chảy nước miếng bộ dáng, chu du hinh rất là đau đầu, nữ nhi là khi nào thì lại đem nàng tàng lên ảnh điệp nhảy ra đến đây, nhiều đóa xem định là nhìn này hàn kịch hoặc là thai kịch, bằng không làm sao có thể biết đa dạng mỹ nam a, này ảnh điệp chính nàng đều đã quên là khi nào thì mua , có lẽ là tiểu đệ mua đi, dù sao nàng không thấy quá, nói sau cũng qua truy tinh niên kỉ linh, vì nữ nhi không bị độc tra, chu du hinh đem một ít không tốt lừa đảo đều dấu đi, không nghĩ tới lại bị này tiểu quỷ đầu phiên đi ra, thật sự là làm cho người ta đau đầu, kia một đám trừ bỏ khuôn mặt ở ngoài cái gì đều không có nhân có cái gì đẹp mặt , nhưng lại là nhân tạo khuôn mặt.
Chương 303: con tức giận
Nhiều đóa cũng phát hiện chính mình nói lậu miệng , lập tức dùng tay nhỏ bé che miệng mình, thật có lỗi đối chu du hinh cười cười, tiểu cậu đã trở lại, nàng cũng là thật cao hứng , tuy rằng tiểu cậu đi thời điểm nàng đã muốn sinh ra , nhưng là khi đó là cái tiểu trẻ con, cái gì đều không nhớ rõ, nghe được nhiều nhất chính là tứ ca nói tiểu cậu có bao nhiêu sao hảo, nàng đối này tiểu cậu rất là tò mò đâu.
"Tốt lắm, các ngươi tỷ muội lưỡng ngoạn đi, oa khắc bên kia còn có việc." Chu du hinh sờ sờ huệ dao đầu đứng dậy nói."Oa khắc, ngài không cần lo lắng, huệ dao không có việc gì ." Huệ dao đối chu du hinh cười cười tỏ vẻ nàng không có việc gì . Chu du hinh thế này mới yên tâm tiêu sái .
Xem chính mình ngạch nương đi rồi, nhiều đóa ngồi vào hội yếu bên người hỏi: "Huệ dao tỷ tỷ, nhị bá bọn họ muốn đã trở lại, ngươi liền cần phải trở về, ta đây có phải hay không không thấy được ngươi ." Huệ dao tỷ tỷ cũng là đi rồi, trong cung liền không có gì nhân bồi nàng chơi, đệ đệ còn nhỏ đâu, ngay cả nói đều sẽ không nói, cả ngày chỉ biết chảy nước miếng, khác cung cũng không thể tùy tiện đi, thật sự là làm cho người ta đau đầu.
"Sẽ không , vừa mới oa khắc nói ngươi nếu tưởng ta , có thể đi xem ta, ta cũng có thể đến trong cung tiểu trụ ." Huệ dao cấp nhiều đóa ngã một ly trà sữa, nhìn này đáng yêu tiểu muội muội.
"Vậy là tốt rồi, ta sẽ ra cung đi tìm ngươi đùa, huệ dao tỷ, ngươi không phải thích ta kia bộ ba so với oa nhi sao, trở về ta đưa ngươi..." Hai cái tiểu thư muội trò chuyện thiên, biết cùng một chỗ thời gian không nhiều lắm , nhiều đóa đều đem chính mình thích nhất gì đó cống hiến đi ra .
Chu du hinh này vừa ở trong phòng đợi một hồi, dận chân bỏ chạy đến đây, "Ngạch nương, tiểu cậu thật sự muốn đã trở lại sao, thật sự là quá tốt, vừa mới nghe được tiểu thái giám theo ta nói, ta còn chưa tin đâu." Hắn đang học đâu, đã bị khang hi bên người tiểu thái giám thông tri muốn hắn đến thừa kiền cung đến, hắn nghĩ đến ra chuyện gì đâu, nguyên lai là tiểu cậu phải về đến tin tức.
"Còn sớm đâu. Bọn họ vừa xong quảng đông bên kia, tổng yếu tu chỉnh một chút, đến lúc đó với ngươi hoàng a mã nói, bọn họ trở về thời điểm ngươi đi thiên tân tiếp bọn họ đi, mang thời điểm thái tử không chuẩn cũng sẽ đi, ngươi đi theo cũng thích hợp, tốt lắm, kia sự kiện trước không vội, ngạch nương này có việc muốn ngươi hỗ trợ." Nói xong chu du hinh đem buổi sáng cùng khang hi đàm chuyện tình cùng dận chân nói một chút, một hồi giúp đỡ tìm tư liệu dận chân cũng tốt giúp đỡ lựa đi ra.
"Mở ra vùng duyên hải địa khu. Đây là chuyện tốt a, nhất là lần này hàng hải thành công, mở hải ngoại mậu dịch thế ở phải làm. Muốn trước tiên chuẩn bị chuyện thật đúng là rất nhiều, ngạch nương, xem ra ngài vừa muốn việc ." Lần này mở hải ngoại mậu dịch không giống cùng hướng tiên ngày bản này gần biển tiểu quốc thông thương, tây phương quốc gia cách như vậy xa, rất nhiều chuyện phải làm hảo bảo đảm. Bằng không hội sai lầm .
"Ngươi vào không được, tại đây đợi lát nữa đi, ngạch nương đi đem này tư liệu đều chuyển đi ra." Nói xong chu du hinh hôn môi nhẫn vào không gian, của nàng nhẫn chính là một cái tiểu không gian chuyện, chu du hinh cũng không có gạt dận chân, cho nên không cần kiêng dè hắn.
Rất nhanh, chu du hinh mang theo bốn đại thùng đi ra . Bên trong đều là báo chí, trong không gian còn có một chút, dận chân phía trước cũng cầm đi một ít. Bằng không càng nhiều, dù sao báo chí không chỉ là từng bước từng bước nhà xuất bản mới phát hành, bất quá bên trong rất nhiều đều là tài chính và kinh tế loại báo chí, khẳng có thể còn có một chút tạp chí, nàng cũng thật lâu không có thu thập qua.
"Nga. Xem ra có việc ." Nhìn chu du hinh làm ra nhiều như vậy này nọ đến, dận chân kinh hô một tiếng bắt đầu mở ra thùng. Về phần mặt trên bụi đất cũng đành phải vậy.
"Chúng ta trước tìm một ít, sau ngạch nương đi bắt bọn nó xem xét đến máy tính thượng lại sửa sang lại, liền đem hữu dụng dấu hiệu đi ra là đến nơi." Chu du hinh một bên vãn tay áo vừa nói nói, dận chân là chính mình con không cần kiêng kị nhiều như vậy, này không lậu cánh tay dấu diếm chân thói quen nàng thực không thích, nhất là mùa hè, thật sự là nóng tử, nhưng là phải làm một cái cổ đại nhân, nhất định phải muốn thích ứng.
Này đó báo chí sớm nhất năm là bát vài năm , kia vẫn là nàng ba mẹ ở thời điểm mua , chậm rãi tiêu sái tích góp từng tí một xuống dưới, sau lại nàng cùng đệ đệ chuyển nhà đến Bắc Kinh, cha mẹ dùng quá gì đó cũng đều không có quăng, cho dù là một cái niệm tưởng đi, cho nên hắn nhóm theo tối cũ báo chí bắt đầu tìm khởi, như vậy có thể tìm hữu dụng tư liệu cũng là nhiều nhất .
"Ngạch nương, các ngươi đây là ở làm gì, như thế nào như vậy loạn a." Chu du hinh đã muốn phân phó quá không cho quấy rầy , nhưng là nhiều đóa muốn tiến vào cũng không ai có thể ngăn lại nàng, nhìn đầy đất báo chí, ngay cả cái đặt chân địa phương đều không có .
"Ngươi như thế nào lại đây , không với ngươi huệ dao tỷ tỷ cùng nhau chơi, đừng lộn xộn thượng báo chí." Chu du hinh cũng không ngẩng đầu lên nói, khi nói chuyện hé ra báo chí bị chiết hảo đặt ở một bên, kia mặt trên có hắn cần gì đó.
"Nên dùng cơm trưa , Kim mẹ làm cho ta tiến đến xem các ngươi, còn có đệ đệ ở nháo tìm ngài đâu." Nhiều đóa quyệt hạ cái miệng nhỏ nhắn, ngạch nương nói nàng giống như chỉ biết ngoạn dường như.
"Thời gian trôi qua nhanh như vậy a, dận chân, đừng tìm, chúng ta đi trước dùng cơm đi, buổi chiều lại tiếp theo làm." Chu du hinh nhéo xoay cổ, luôn cúi đầu phiên báo chí, của nàng cổ đều toan , thật sự là ngốc lười , làm điểm ấy sống liền cảm thấy mệt mỏi, trước kia đi làm thời điểm cùng liều mạng Tam Lang dường như, cả đêm cả đêm hầm , làm theo chuyện gì đều không có.
"Hảo" dận chân đứng dậy vỗ vỗ tay thượng bụi đất, đều là ở trên báo cọ .
Có dận chân hỗ trợ, chu du hinh suốt làm mười ngày mới đem một phần đầy đủ tư liệu giao cho khang hi, mặt trên đề cập đến các mặt, chính trị, kinh tế, giao thông, vân vân, chỉ cần là nàng có thể nghĩ đến , mặt trên đều có, mặc dù có chút tư liệu không phải thực toàn diện, nhưng là này đã muốn là nàng lớn nhất lực có thể , còn lại phải nhờ vào khang hi cùng hắn các đại thần đi động não , không có đạo lý chuyện lớn như vậy đều phải nàng một nữ nhân đi quan tâm, sao còn muốn này đại thần làm gì.
Giao cho khang hi sau, chu du hinh xem như nhẹ nhàng thở ra, có thể làm thành cái dạng gì nên cái gì dạng đi, nàng không bao giờ nữa quản , bất quá sau một đoạn thời gian hắn đều không có gặp qua khang hi, khang hi cũng không có đến khác phi tử kia đi, nghe nói là việc thật sự, ngay cả rất nhiều đại thần cũng là suốt đêm suốt đêm tăng ca, mặc kệ này đó đều cùng chu du hinh không quan hệ, nàng hiện tại quan tâm là chính mình tiểu nhi tử, trong khoảng thời gian này thăm vội vàng , đem tiểu nhi tử quăng cấp bà vú chiếu cố, tiểu nhi tử ở cùng nàng tức giận đâu.
"Dận chân, ngạch nương với ngươi cùng nhau đáp xếp gỗ được không." Nhìn ngồi ở kháng thượng chính mình đùa vui vẻ tiểu nhi tử, chu du hinh dựa vào đi qua nói.
Kết quả dận tường liền cành cũng không để ý chu du hinh, tiếp tục dựng hắn tòa thành, đáng tiếc nền không đánh ổn, rầm một tiếng toàn sụp, dận chân tiểu béo thủ nhéo nhéo chính mình lỗ tai, tiếp tục dựng, đối một bên chu du hinh làm như không thấy.
Nếu không biết tiểu nhi tử thực khỏe mạnh, chu du hinh còn tưởng rằng tiểu nhi tử thất thông đâu, xem xếp gỗ ngã, chu du hinh thân thủ đi giúp hắn dựng, dận chân lại tức giận, đẩy ra chu du hinh thủ, đem xếp gỗ đều vòng ở chính mình bên người, một đám chậm rãi dựng .
Chu du hinh nhu nhu huyệt thái dương, này con trai nhìn là cái thành thật , không nghĩ tới tính tình lớn như vậy, hiện tại cũng không để ý nàng này mẹ .
Chu du hinh một phen ôm quá tiểu nhi tử, làm cho hắn ngồi ở chính mình trên đùi, phía sau tiểu nhi tử mới ngẩng đầu nhìn hắn, nhưng là không có nhìn đến hắn thường lui tới khuôn mặt tươi cười, mà là đem khuôn mặt nhỏ nhắn hướng một bên uốn éo, tỏ vẻ hắn còn đang tức giận, không phải ôm một cái sẽ tha thứ của ngươi.
Chu du hinh lại phốc xích một tiếng bật cười, chu du hinh gắt gao đem con ôm vào trong ngực, vuốt hắn đầu cười nói: "Thật sự là ngạch nương thông minh con, nhỏ như vậy chỉ biết cáu kỉnh , tốt lắm tốt lắm, là ngạch nương sai lầm rồi, dận tường tha thứ ngạch nương được không."
"A a y nha" tiểu dận tường ôm chu du hinh cổ ở nàng bên tai nói, đáng tiếc chu du hinh không phải đến hắn nói là cái gì.
"Bảo bối con, ngươi có phải hay không nói tha thứ ngạch nương ." Chu du hinh cái con, làm cho hắn ở chính mình trên đùi đứng vững vàng . Mà dận tường cho nàng một cái thật to khuôn mặt tươi cười, mẫu tử thiên tính là như thế nào cũng thay đổi không được, đứa nhỏ cùng cha mẹ cáu kỉnh cũng là một hồi liền quá.
"Vẫn là có nương nương ở, tiểu đại ca vui vẻ nhất, nương nương mấy ngày nay không lo lắng tiểu đại ca, tiểu đại ca ăn cơm đều ăn thiếu đâu." Một bên bà vú cười nói.
"Phải không, con, ngươi cũng không hảo hảo ăn cơm , ngạch nương đi làm cho ngươi ngươi yêu nhất ăn cháo được không." Chu du hinh hôn một cái này tiểu tử kia, nàng quả thật là bận quá , trừ bỏ sinh ra thời điểm cấp dận tường uy quá hai tháng mẫu nhũ, sau dận tường đều là đều là ăn bà vú nãi, so với đi hắn tỷ tỷ đãi ngộ muốn kém thiệt nhiều, nàng cũng hiểu được thực xin lỗi này tiểu nhi tử, cho nên tận khả năng chính mình mang này đứa nhỏ, khả là có chút sự không phải nàng muốn như thế nào liền như thế nào , năng lực càng cao trách nhiệm càng lớn lời này một chút cũng không kém, hiện tại nàng trong tay sản nghiệp cũng là cố hơn hai vạn nhân đâu, nàng muốn vì bọn họ phụ trách, cho nên lúc nào cũng khắc khắc đều phải cẩn thận , làm thực nghiệp không thể so làm đầu tư, ra không thể một chút sai lầm.
Sáng sớm, chu du hinh chính mang theo ba cái đứa nhỏ ngoạn đâu, Kim mẹ đi đến, "Nương nương, Đông phu nhân tiến cung ."
"Ngạch nương đến đây, ha ha, khẳng định là vì tiểu đệ chuyện, mẹ đi nghênh một chút đi." Chu du hinh cười đối trong lòng tiểu nhi tử nói: "Dận tường, ngươi quách La mẹ đến đây, còn có nhớ hay không nàng a." Hồi cấp của nàng chỉ có một khuôn mặt tươi cười cùng nghe không hiểu ngoại tinh nói.
Ở một bên nhiều đóa nghe được đông phu nhân đã tới, chạy nhanh bỏ lại trong tay món đồ chơi chạy đi ra ngoài "Ngạch nương, ta đi tiếp quách La mẹ." Nói xong nhân sẽ không ảnh , mà ở một bên nhìn của nàng Ô mẹ thẳng nhíu, này tiểu khanh khách dạy thời gian dài như vậy, vẫn là như vậy không xong thỏa, như vậy đi xuống nàng nên bị sa thải .
Chờ cùng bọn nhỏ nói xong nói, chu du hinh các nàng mẹ con mới có thời gian hảo hảo trò chuyện, "Ngạch nương, ngài nay cái như thế nào có thời gian tiến cung , có phải hay không bởi vì tiểu đệ chuyện a."
"Cũng không phải là sao, lại có hai ngày ngươi đệ đệ đi ra thiên tân , ngạch nương nay cái tới là có việc với ngươi thương lượng, ngươi đệ đệ năm nay đã muốn mười sáu , ở những người khác gia đều đã muốn cưới vợ sinh con , thành hôn sớm đứa nhỏ đều đã muốn hội mua đường , ngạch nương muốn cho ngươi cùng hoàng thượng thương lượng thương lượng, có thể hay không đừng nữa cho ngươi đệ đệ trọng chuyện gì, trước làm cho hắn cưới vợ sinh con, chờ hoàn thành nhân sinh của hắn đại sự, hắn lại đi thế nào ngạch nương cũng không quản ." Đông phu nhân nhìn chu du hinh còn thật sự nói.
Chương 304: đã trở lại
"Ngạch nương, điều này làm cho tiểu đệ cưới vợ sinh con chuyện ngươi cũng không thể cứng rắn đè nặng hắn đi a, tiểu đệ này vừa trở về, sau khẳng định muốn việc một đoạn thời gian, ngươi cũng cho hắn thời gian làm cho chính hắn quyết định, nói sau, ngươi cho hắn tuyển thê tử hắn có thích hay không còn không nhất định đâu, đừng đem hắn làm cho thật chặt , bằng không hắn khẳng định hội lại chạy." Chu du hinh đau đầu , tiểu đệ chuyện ngạch nương cùng nàng nói qua vài lần, nhưng là nàng là hiểu biết nhất này đệ đệ , muốn hắn tuổi còn trẻ liền kết hôn, đó là tưởng đều đừng nghĩ, nếu tiểu đệ kia khuyên không được, chỉ có thể theo ngạch nương bên này xuống tay .
"Ngạch nương không buộc hắn được không, ngươi xem nhìn ngươi kia hai cái thứ xuất huynh đệ, hiện tại đều là nữ nhân thành đôi , mỗi ngày ở ngươi a mã trước mặt hoảng, ngươi a mã nhưng là thực thích kia vài cái tiểu tôn tử, làm cho này tiện nhân đều nhanh kỵ đến ngạch nương đầu lên đây, nhìn nhìn lại ngươi đệ đệ, hiện tại ngay cả nhân ảnh đều không có, lớn như vậy không thành hôn, điều này làm cho ngoại nhân nói như thế nào, ngươi cùng ngươi đệ đệ cảm tình tốt nhất, hắn cũng tối nghe lời ngươi, ngươi giúp ngạch nương khuyên nhủ hắn, ngạch nương liền hai người các ngươi đứa nhỏ, ngươi hiện tại quá hảo tốt, liền còn lại ngươi đệ đệ , làm cho hắn chạy nhanh thành hôn, như vậy ngạch nương nhiệm vụ cũng không tính hoàn thành ." Đông phu nhân bắt lấy chu du hinh thủ tha thiết nhìn nàng.
"Được rồi, được rồi, ta đi khuyên hắn, hoàng thượng bên kia hoàn hảo nói, nhưng là tiểu đệ ta đây thật sự không có nắm chắc, tiểu đệ là cái rất chủ kiến nhân, hắn không muốn làm chuyện không ai có thể làm cho hắn." Chu du hinh cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ gật đầu đáp ứng rồi, nàng biết Đông phủ bên kia cũng không sống yên ổn, ngạch nương áp lực rất lớn, nhưng là nàng thật sự không muốn sảm cùng đến Đông gia này sự trung đi, liền ngay cả tiểu đệ ở kinh thành thời điểm cũng là trốn đi ra bên ngoài trụ, thật sự là đông quốc duy này nữ nhân đều không phải kẻ dễ bắt nạt.
"Chỉ cần ngươi khuyên nhủ hắn là tốt rồi, hắn tuổi thật sự không nhỏ , thành gia lập nghiệp, trước thành gia mới có thể lập nghiệp a, lời này là không sai được , thừa dịp ngạch nương còn trẻ. Còn có thể đem hắn xem hai năm đứa nhỏ." Nghe được chu du hinh đáp ứng rồi, Đông phu nhân thế này mới nở nụ cười, nàng này này hai cái hài tử cảm tình tốt nhất, nữ nhi đi khuyên nhủ, con hội nghe .
"Ngạch nương, nhị bá cùng tiểu cậu bọn họ như thế nào còn chưa tới a, tứ ca không phải đi nghênh đón sao, đều qua một ngày như thế nào còn không có đã trở lại đâu, thiên tân không phải cách này không xa sao?" Nhiều đóa lôi kéo huệ dao đi đến chu du hinh thư phòng hỏi, huệ dao tỷ tỷ thực vội nhưng lại ngượng ngùng tới hỏi. Nàng làm hảo muội muội tự nhiên phải giúp hỏi một chút .
"Nhanh, buổi chiều hẳn là đi ra kinh , bất quá tạm thời còn không thấy được bọn họ. Bọn họ còn muốn đi cho ngươi hoàng a mã cùng hoàng mã ma bọn họ thỉnh an, sau mới có thời gian, huệ dao đừng có gấp, chờ ngươi ngạch nương tiến cung , oa khắc mang ngươi đi thái hoàng thái hậu bên kia chờ. Đi cho rằng phiêu xinh đẹp lượng , cho ngươi ngạch nương hảo hảo nhìn xem, chúng ta huệ dao trưởng thành." Dụ Thân vương bọn họ khi trở về còn có rất nhiều người muốn gặp, hôm nay là không thấy được tiểu đệ bọn họ , bất quá Dụ Thân vương phúc tấn vẫn là có thể nhìn thấy .
"Oa khắc..." Huệ dao dậm chân một cái thẹn thùng nở nụ cười, còn thời gian dài không có nhìn thấy a mã ngạch nương . Nàng hiện tại đều có chút gần hương tình lại cảm giác .
Buổi chiều, chu du hinh mang theo đứa nhỏ đi vào hiếu trang bực này , mấy ngày nay hiếu trang này thực im lặng. Vẫn là đóng cửa niệm phật, cũng không tiếp đãi khách lạ, ngay cả phi tử nhóm lệ đi thỉnh an cũng ngừng, cũng chính là hoàng thái hậu có thể nhìn thấy hiếu trang, nếu không nay cái rời bến Dụ Thân vương bọn họ đã trở lại. Còn không thấy được hiếu trang đâu.
Lúc này hiếu trang nhắm mắt ngồi ở ấm kháng thượng, nếu không trong tay niệp phật châu. Chu du hinh còn tưởng rằng nàng đang ngủ đâu, bất quá một đoạn thời gian không gặp, hiếu trang tóc toàn trắng, trước kia đầu bạc cũng không nhiều, xem ra này liên tiếp chuyện đối của nàng đả kích cũng không nhỏ, mà trong cung thân phận cao phi tử đều đến đây, lúc này đều im lặng tọa ở dưới mặt, cúi đầu ai cũng không nói nói, trong phòng không khí rất thấp trầm, làm cho lư hương lý tỏ khắp ra huân mùi có vẻ càng thêm gay mũi.
"Dụ Thân vương phúc tấn đến..." Bên ngoài tiểu thái giám thông báo thanh đánh vỡ trong điện trầm tĩnh.
"Thái hoàng thái hậu, Dụ Thân vương phúc tấn đến." Nghi phi cao hứng nói, nàng nhưng là thực hâm mộ này có thể rời bến Dụ Thân vương phúc tấn, kia nhưng là thấy đại quen mặt , không biết tây phương quốc gia thế nào, có phải hay không đều là mũi to mắt lam tình nhân.
Lúc này hiếu trang cũng mở mắt, nhìn đến đi vào Dụ Thân vương phúc tấn, cũng cười một chút, phúc toàn cũng là của nàng tôn tử, bọn họ bình an trở về, nàng cũng là cao hứng , hơn nữa nàng đã ở đánh không thể cho ai biết mục đích.
Chu du hinh bên người huệ dao kích động nhìn đi vào Dụ Thân vương phúc tấn, nàng ngạch nương đã trở lại, nếu không biết đây là trong cung, nàng hiện tại liền bổ nhào vào Dụ Thân vương phúc tấn trong lòng đi.
"Nô tì cấp thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu thỉnh an, thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu vạn phúc kim an." Một thân cung trang Dụ Thân vương phúc tấn đôn thân hành lễ, chu du hinh nhìn kỹ xem Dụ Thân vương phúc tấn sắc mặt, còn đi lên cũng không tệ lắm, bất quá các nàng này một đường tàu xe mệt nhọc , cũng có thể không có nghỉ ngơi tốt.
"Hảo, hảo, hảo, hảo hài tử, mau đứng lên, các ngươi trở về là tốt rồi, trở về là tốt rồi, ai gia cuối cùng là yên tâm ." Hiếu trang kích động thân thủ muốn nâng dậy Dụ Thân vương phúc tấn, Dụ Thân vương phúc tấn nhân cơ hội đứng lên, thái hoàng thái hậu khả chưa từng có đối bọn họ vợ chồng như vậy thân thiết quá, nàng thực không thói quen.
"Thái hoàng thái hậu, ngài thân mình luôn luôn được, nô tì không thể phụng dưỡng ở ngài bên người, cảm giác sâu sắc sợ hãi." Dụ Thân vương phúc tấn cười nói, còn nhân cơ hội nhìn thoáng qua đứng ở một bên huệ dao, ánh mắt lập tức liền sáng.
"Ai gia thân mình tốt lắm, có thể sống lớn như vậy niên kỉ kỷ đã muốn là ông trời ban ân, mau cùng ai gia nói nói, phúc toàn thế nào , các ngươi này vừa đi chính là hai năm, đi thời điểm ai gia cũng không có thể gặp thượng một mặt, hiện tại cuối cùng là đã trở lại." Hiếu trang kéo Dụ Thân vương phúc tấn ngồi ở chính mình một bên. Vỗ tay nàng từ ái hỏi.
Nhìn như vậy từ ái hiếu trang, một bên chu du hinh cảm giác cả người rét run, không biết hiếu trang lại đánh cái gì chủ ý, bất quá xem Dụ Thân vương phúc tấn nhưng thật ra tự tại thực, xem ra ra đi xem đi, này trên mặt công phu nhưng thật ra càng thêm thuận buồm xuôi gió.
"Thái hoàng thái hậu, ngài không cần lo lắng, vương gia hảo rất, này chỉ chốc lát cung phải đi gặp hoàng thượng , một hồi vương gia cùng hoàng thượng nói xong nói, sẽ đến xem ngài , vương gia trong lòng vẫn thanh này ngài đâu, thấy ngài thân mình như vậy kiện khang, vương gia không biết cao bao nhiêu hưng đâu." Dễ nghe nói ai sẽ không nói, hơn nữa nàng ở nước ngoài cái gì chưa thấy qua, ngay cả nữ vương đều gặp qua, sớm luyện thành gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói chuyện ma quỷ.
"Hảo, hảo, vẫn là phúc toàn hiếu thuận, các ngươi có này phân tâm ý ai gia đã biết chừng ." Hiếu trang tuy rằng cười, nhưng ý cười cũng không đạt đáy mắt, nàng đã nhìn ra, này Dụ Thân vương phúc tấn cũng không như nguyên lai như vậy thành thật , không tốt nắm trong tay a.
"Nhìn xem, tịnh cố nói chuyện , huệ dao tại đây đứng giữa trời , cũng chưa đến nhớ rõ cùng nàng ngạch nương lời nói nói, đến huệ dao, mau tới đây, nhìn xem đây là ngươi ngạch nương, còn có nhớ hay không ngươi ngạch nương." Hiếu trang xem đánh thân tình bài không được, lập tức dời đi đề tài, nhìn đến đứng ở chu du hinh bên người huệ dao, hiếu trang cười nói.
"Dao Dao, của ta nữ nhi, mau tới làm cho ngạch nương nhìn xem." Dụ Thân vương phúc tấn ngồi xổm huệ dao trước mặt hướng nàng vươn đến hai tay.
"Ngạch nương, nữ nhi rất nhớ ngươi." Huệ dao bổ nhào vào Dụ Thân vương phúc tấn trong lòng, ôm của nàng cổ, mẹ con lưỡng một chút không có sợ người lạ ý tứ.
"Ngạch nương ngoan nữ nhi, ngạch nương cũng rất nhớ ngươi." Dụ Thân vương phúc tấn gắt gao ôm huệ dao, mẹ con lưỡng khóc đi ra, nàng bên ngoài hai năm nhiều, tối thanh chính là này nữ nhi."Đến, mau tới làm cho ngạch nương nhìn xem, ngạch nương Dao Dao dài cao không có, ân, dài cao , cũng đẹp, đều là một cái đại cô nương ." Dụ Thân vương phúc tấn nhìn kỹ huệ dao, nhìn huệ dao hồng nhuận khuôn mặt, biết này đứa nhỏ bị dưỡng thực khỏe mạnh.
Dụ Thân vương phúc tấn đứng dậy lôi kéo huệ dao đi đến chu du hinh bên người thiệt tình thực lòng nói: "Hoàng quý phi, cảm ơn ngươi giúp nô tì đem huệ dao chiếu cố tốt như vậy."
"Tỷ tỷ đây là nói nơi đó trong lời nói, huệ dao như vậy nhu thuận, bản cung thật sự là rất thích thú, hiện tại ngươi đã trở lại, bản cung cũng là không phụ nhờ vả, đem kiện khỏe mạnh khang huệ dao giao cho ngươi, bất quá huệ dao đứa nhỏ này bản cung nhưng là thực luyến tiếc, hy vọng tỷ tỷ có thể làm cho huệ dao có thời gian đến trong cung tiểu trụ một chút thời gian mới tốt, tỷ tỷ cũng không nên quái bản cung thưởng hài tử của ngươi a." Chu du hinh cười nói, nàng nói như vậy cũng là làm cho Dụ Thân vương phúc tấn yên tâm, nàng không biết dùng dưỡng huệ dao chuyện này đến yếu nhân tình , nàng chính là đơn thuần thích huệ dao này đứa nhỏ thôi.
"Đây là đương nhiên, có thể Hoàng quý phi thích, cũng là đứa nhỏ này phúc khí, huệ dao, còn không cảm ơn Hoàng quý phi nương nương đối với ngươi dưỡng dục chi ân." Dụ Thân vương phúc tấn sờ sờ nữ nhi đầu cười nói, nàng phía trước liền cùng chu du hinh quan hệ tốt lắm, cho nên cảm kích trong lời nói không cần phải nói nhiều lắm, hiện tại cũng là làm một cái bộ dáng, nói cho mọi người, này ân tình, bọn họ vợ chồng nhớ kỹ.
"Cảm ơn oa khắc dưỡng dục chi ân" huệ dao ngoan ngoãn đối chu du hinh được rồi thi lễ.
"Hảo hài tử, hiện tại ngươi ngạch nương cũng đã trở lại, với ngươi ngạch nương trở về sau, muốn ngoan ngoãn nghe ngươi ngạch lời của mẹ, có thời gian đến xem oa khắc là tốt rồi." Chu du hinh đối với huệ dao cười cười, dưỡng thời gian dài như vậy đứa nhỏ, cảm tình đã muốn rất sâu , hiện tại đứa nhỏ phải đi , nàng chính là nếu không xá cũng không thể ngăn đón.
"Tốt lắm, ngươi xem gặp các ngươi, đem một cái hảo hảo đại đoàn viên cảnh tượng biến thành như vậy bi thương, đến, Dụ Thân vương phúc tấn, ngươi mới từ hải ngoại trở về, cùng này đó chưa thấy qua quen mặt nữ nhân nói nói bên ngoài thế giới là cái gì dạng , ai gia đối này tây phương quốc gia nhưng là rất ngạc nhiên , các ngươi đi rồi bao lâu mới tới đó a." Hiếu trang không thể gặp Dụ Thân vương phúc tấn cùng chu du hinh thân cận, chạy nhanh sinh ra dời đi đề tài, không phải là giúp đỡ dưỡng hai năm đứa nhỏ sao, có bao nhiêu đại ân tình a, hừ.
"Đúng vậy, phúc tấn mau tới cùng nô tì nhóm nói nói, cũng làm cho nô tì nhóm khai mở mắt giới, nghe nói kia pháp lan tây cách chúng ta đại thanh rất xa đâu, bọn họ nơi đó xinh đẹp sao." Một bên nghi phi cũng giúp đỡ tiếp lời, nàng là tối nguyện ý nhìn đến chu du hinh kinh ngạc người.
"Tốt lắm, nô tì đã nói nói, chúng ta theo quảng đông lên thuyền, đi rồi hơn nửa tháng, kia mênh mông vô bờ đều là nước biển, vừa mới bắt đầu nhìn đại hải thời điểm, thực kích động, nô tì chưa từng có gặp qua như vậy rộng lớn đại hải, thật sự là rất đẹp, nhưng là lại mỹ phong cảnh cũng sẽ có phiền chán một ngày, hợp với hơn mười ngày đều ở trên biển bay, cái kia thời điểm nên cái gì tâm tình đều không có , tối ngóng trông chính là có một đảo nhỏ có thể làm cho chúng ta cập bờ..." Dụ Thân vương phúc tấn cười giảng thuật bọn họ rời bến trải qua.
Chương 305: chạy trối chết
"Ở trên thuyền cũng không có chuyện làm, đi theo nhân viên mà bắt đầu học tập âu châu quốc gia ngôn ngữ, tổng không thể đến kia cái gì đều sẽ không nói đi, chẳng sợ chính là đơn giản cũng tốt, âu châu nơi đó nhưng là có thiệt nhiều quốc gia, quốc gia ngôn ngữ cũng đều không giống với, như là tiếng anh, tiếng Pháp, Italy ngữ, tây ban nha ngữ đợi chút, này đó quốc gia đều là chúng ta muốn đi địa phương, mặc dù có phiên dịch ở, nhưng là chính mình cũng là muốn hội một chút , mỗi ngày học này ngôn ngữ, thật sự là rất thống khổ , bất quá mới ra hải thời điểm, bởi vì đã qua bão kỳ, trên biển coi như là gió êm sóng lặng, sau lại chúng ta ở một cái đại trên đảo làm tiếp tế tiếp viện, ấn trên bản đồ nói cái kia địa phương kêu singapore, trên đảo cũng có người, bất quá đều là một ít dân bản xứ, xem chúng ta nhân sổ nhiều nhưng thật ra không có công kích chúng ta, bất quá kia trên đảo phong cảnh quả thật là rất được..." Các nàng xem bản đồ đều là chu long khoa cung cấp hiện đại bản đồ, rất nhiều tên cùng trước kia đều không giống với, bất quá nơi đó rất nhiều đều là vô chủ đảo, có thể tùy tiện gọi là tự.
"Hoàng thượng giá lâm..." Trong điện đang ở trò chuyện thiên, bên ngoài tiểu thái giám thông truyền khang hi đến đây, tất cả mọi người đứng dậy.
Vào không chỉ có khang hi, còn có Dụ Thân vương, ngay cả thái tử bọn họ đều cùng nhau lại đây , thấy Dụ Thân vương vào được, hiếu trang rất là cao hứng "Phúc toàn đã trở lại, nhanh đến trước mặt đến, làm cho ai gia nhìn xem."
"Cấp hoàng mã ma thỉnh an, hoàng mã ma ngài thân mình được." Dụ Thân vương quỳ gối hiếu trang trước mặt lôi kéo tay nàng hỏi.
"Hảo, hảo, hảo, chỉ cần các ngươi bình an trở về, ai gia liền cái gì cũng tốt , ra đi xem đi, phúc toàn ngươi gầy, ở bên ngoài ăn không ít khổ đi, này rất hoang nơi, như thế nào so với được với chúng ta đại thanh dồi dào, nhìn xem, này đen không ít." Hiếu trang vỗ vỗ Dụ Thân vương bả vai, một bộ từ ái bộ dáng, giống nhau đã quên phía trước nàng cùng Dụ Thân vương cũng không thân cận.
"Hoàng mã ma, tôn nhi không có việc gì. Này không phải hảo hảo sao." Làm cho hiếu trang như vậy thân cận, Dụ Thân vương thực không thích ứng, xấu hổ cười cười.
Mà này phúc tổ tôn hợp nhạc đồ khang hi giống nhau không có thấy dường như, như trước ngồi ở một bên phẩm hắn trà, chính là khóe mắt tinh quang thỉnh thoảng tảo một chút mọi người phản ánh, hắn đã ở tưởng hiếu trang ở đánh cái gì chú ý, làm sao có thể đột nhiên thân cận khởi nhị ca đến đây, này lão tổ tông nhưng là cái vô lợi không dậy nổi sớm nhân.
Khang hi buông chén trà nói: "Lão tổ tông, nhị ca theo âu châu này quốc gia mang về đến không ít thứ tốt, một hồi trẫm làm cho người ta cho ngài cùng hoàng ngạch nương đưa đi. Nhị ca bọn họ vừa hồi kinh, này một đường tàu xe mệt nhọc , vẫn là trước làm cho bọn họ trở về nghỉ ngơi đi. Về sau có khi là thời gian." Trong khoảng thời gian này vì thành lập vùng duyên hải đặc khu chuyện, hắn này hoàng đế cũng việc thật sự, không có thời gian cùng nhiều người như vậy tại đây nói chuyện phiếm, hơn nữa hắn còn có thiệt nhiều sự muốn hỏi Dụ Thân vương cùng chu long khoa đâu, hiện tại làm cho Dụ Thân vương trông thấy lão tổ tông toàn quy củ còn chưa tính.
"Hoàng thượng nói đúng. Về sau có khi là thời gian, vậy ngươi nhóm đi về trước đi, có thời gian lại đến xem ai gia này lão bà tử." Xem khang hi ra tiếng , hiếu trang cũng biết chính mình khang hi đây là không kiên nhẫn , nàng rất là hiểu biết này tôn tử, bởi vì hiểu biết. Cho nên mới sẽ không cùng hắn ngay mặt xung đột.
Chờ đoàn người đi ra Từ Ninh cung, khang hi mang theo Dụ Thân vương đi rồi, chu long khoa còn tại ngự thư phòng chờ đâu. Chu du hinh nhìn đứng tại bên người Dụ Thân vương phúc tấn cười nói: "Tỷ tỷ đến bản cung kia tọa tọa đi thôi."
Dụ Thân vương phúc tấn cười gật đầu đáp ứng rồi, ở Hoàng quý phi kia cũng tự tại chút, hơn nữa nữ nhi hành lễ cái gì cũng không biết thu thập tốt lắm không có, nếu thu thập tốt lắm, một hồi liền trực tiếp mang đi.
Nhìn khang hi cùng chu du hinh đều đi rồi. Còn lại phi tử hai mặt nhìn nhau, đều thấy đối phương trong mắt ghen tỵ. Nhưng là lại ghen tị có năng lực thế nào, ai kêu các nàng không phải hoàng hậu, áp bất quá Hoàng quý phi đâu.
"Ngạch nương, các ngươi đã trở lại." Nghe được bên ngoài nói chuyện thanh, nhiều đóa theo phòng trong chạy đi ra, thấy đứng ở ngạch nương bên người cái kia nữ nhân, tò mò nhìn thoáng qua mới phản ứng lại đây "Gặp qua a mưu "
"Thực ngoan, đây là Tiểu Duệ phù đi, nô tì đi thời điểm đứa nhỏ này còn bị ôm đâu, chỉ chớp mắt đều lớn như vậy ." Dụ Thân vương phúc tấn cười sờ sờ nhiều đóa đầu nói.
"Cũng không phải là, các ngươi đều đi rồi hai năm hơn, còn tại đều trưởng thành, đi, ta sao đã vào nhà tán gẫu, bên ngoài quái lãnh ." Xem nữ nhi hành lễ hữu mô hữu dạng , chu du hinh thực vừa lòng, mặc kệ ở nhà cái dạng gì, chỉ cần trước mặt người ở bên ngoài quy củ là tốt rồi, của nàng yêu cầu thực không cao.
"Nô tì hồi cung trên đường nghe nói ngài lại sinh một cái tiểu đại ca, thật sự là chúc mừng , ngài hiện tại là nữ nhân song toàn, thật sự là hảo phúc khí." Chờ ngồi xuống sau Dụ Thân vương phúc tấn cười khen tặng nói, này trong cung nữ nhân không xem khác, liền xem có hay không không có con, khác đều là hư , phía trước Hoàng quý phi bên người mặc dù có một cái tứ đại ca, khả tóm lại không bằng có một thân sinh con khí thế, nàng là thật tâm vì chu du hinh cao hứng.
"Đứa nhỏ hơn, cũng là làm ầm ĩ, bản cung chính là thích ngoan ngoãn khéo khéo đứa nhỏ, đáng tiếc sinh này hai cái cũng không là, vẫn là tỷ tỷ có phúc khí, bản cung thật sự hy vọng huệ dao là chính mình đứa nhỏ, bất quá cũng may còn có dận chân, kia đứa nhỏ là tốt tính tình , có hắn này làm ca ca , bản cung cũng có thể thiếu thao một chút tâm." Chu du hinh cười khổ một chút, đại nữ nhi nghịch ngợm, tiểu nhi tử cũng là một cái phá hư vương, cái gì vậy đến hắn trong tay đều cho ngươi hủy đi, cũng không biết hắn một cái mới thất tám nguyệt tiểu trẻ con ngón tay như thế nào liền như vậy linh hoạt.
"Tỷ tỷ mau cùng bản cung nói nói, các ngươi đều đến nào quốc gia, âu châu vận mệnh thế nào, nơi đó loạn sao?" Chu du hinh tò mò hỏi, nàng đối lúc này tây phương lịch sử biết đến cũng không nhiều, bất quá hẳn là không có đánh trận đi.
"Chúng ta đi Italy, nước Pháp, đức, nước Anh, còn có nho nha, cũng gặp được nơi đó vương thất, này một đường coi như là an toàn, đối chúng ta này Đông Phương đến đại quốc bọn họ cũng là rất ngạc nhiên. Bất quá bọn họ nơi đó tôn giáo thế lực rất lớn, có chút hỗn loạn, chúng ta trải qua hiệp thương, ở các quốc gia thiết lập phòng làm việc, có quan viên ở nơi nào lưu thủ, vì về sau thông thương mậu dịch đánh hạ trụ cột, bất quá đây đều là này các nam nhân chuyện, ta chỉ là ở địa phương tiến hành đi thăm, còn có cùng vương thất các phu nhân tiến hành đơn giản trao đổi, lần này ngươi đệ đệ nhưng là ra rất lớn lực, nếu không hắn ở, rất nhiều sự liền không dễ dàng tiến hành rồi, hắn đối nơi đó rất quen thuộc, nhất là ngôn ngữ phương diện, có hắn ở, trao đổi đứng lên thực phương tiện, với ngươi nói cái bí mật, một cái nước Anh công chúa coi trọng đệ đệ, kêu gả cho ngươi đệ đệ đâu, ầm ỹ muốn tới đại thanh, dọa ngươi đệ đệ chạy nhanh mang theo chúng ta ly khai nước Anh, đi nho nha."Nói lên chuyện này, Dụ Thân vương phúc tấn nhịn không được nở nụ cười, không nghĩ tới lần này đi ra ngoài cư nhiên còn có chuyện như vậy, hoàn hảo này nữ nhân không có coi trọng hắn nam nhân, bằng không nàng tuyệt đối sẽ không khách khí , này hoàng tóc mắt lam tình nữ nhân làm sao có thể càng đấu quá nàng.
"Thật vậy chăng, ha ha, kia đệ đệ của ta khẳng định là chạy trối chết , thú cái cách như vậy xa công chúa cũng không phải là cái gì chuyện tốt." Chu du hinh nhịn không được bật cười, tuy rằng tiểu đệ ở nước ngoài thời điểm cũng giao quá ngoại tịch bạn gái, nhưng là kia dù sao không giống với, hiện đại giao thông cỡ nào phát đạt, chính là mù mịt mười mấy cái giờ đi ra , nhưng là hiện tại không giống với, thú cái như vậy xa con dâu, phiền toái khẳng định nhất đống lớn, tình yêu chính là cuộc sống nhất bộ phân, hơn nữa tình yêu giữ tươi kỳ còn như vậy đoản, tiểu đệ là một cái rất lý trí nhân, sẽ không dễ dàng làm cho chính mình lâm vào phiền toái trung đi .
"Ân, ngươi đệ đệ cũng là nói như vậy , bất quá ta cảm thấy cái kia công chúa không phải dễ dàng như vậy bỏ qua , bất quá nước Anh cách chúng ta nơi này xa như vậy, nàng nghĩ đến cũng không dễ dàng, đúng rồi, ta cho ngươi dẫn theo không ít lễ vật, đều là các quốc gia mới mẻ ngoạn ý, còn có ta nhóm này dọc theo đường đi thực một ít trên đảo dân bản xứ đổi , nhất là Pearl, một viên khỏa đều rất lớn, chúng ta mang đi này thương phẩm ở người ngoại quốc thực thích, đi theo đi này thương gia đều buôn bán lời một cái bồn mãn bát mãn, nếu không chúng ta đi nhiều người như vậy, còn có quân đội đi theo, này đỏ mắt người ngoại quốc khẳng định sẽ không làm cho chúng ta dễ dàng như vậy trở về, không nhiều lắm lần sau lại đi liền dễ dàng hơn." Là nữ nhân vốn không có không thích này xinh đẹp này nọ , nàng mặc dù quý vì vương phi, cái gì thứ tốt cũng gặp qua, nhưng là nhìn thấy này thứ tốt vẫn là nhịn không được.
"Chỉ cần này con đường mở ra , về sau mậu dịch hội càng ngày càng thường xuyên, cái gì thứ tốt đều có thể thấy , bất quá hay là muốn cảm ơn tỷ tỷ nhớ ta ." Chu du hinh cười nói, này nọ được không nàng không cần, để ý là này phân tâm ý, Dụ Thân vương phúc tấn vẫn là đáng giá giao .
Hàn huyên một hồi thiên, chu du hinh nhìn lên gian không còn sớm , tự mình đưa Dụ Thân vương phúc tấn cùng huệ dao rời cung , Dụ Thân vương bọn họ theo đến kinh sau còn không có hồi quá gia đâu, nàng cũng không hảo chậm trễ người ta rất nhiều thời giờ, vẫn là sớm một chút trở về nghỉ ngơi hảo, nàng muốn biết cái gì, khang hi hội cùng nàng nói , chính là không biết hôm nay có thể hay không nhìn thấy tiểu đệ.
"Ngạch nương, tiểu cậu hắn khi nào thì đến." Nhiều đóa cấp đệ đệ lau hoàn miệng sau hỏi, đệ đệ ăn cái gì rất không thành thật , đều chảy ra .
"Không biết đâu, cũng không biết ngươi hoàng a mã theo chân bọn họ thương nghị xong việc tình không có." Chu du hinh nhìn nhìn thời gian, đã muốn buổi tối lục điểm, phía sau tiểu đệ còn không có đến, khẳng có thể sẽ không lại đây , không có khang hi mang theo, tiểu đệ là vào không được sau. Cung .
"Nương nương, nô tỳ vừa mới đã muốn đi hỏi thăm , Dụ Thân vương bọn họ còn tại ngự thư phòng, cũng chưa đi đâu, ngay cả thái tử cùng vài cái đại ca đều tại kia đâu, xem ra tạm thời là tán không được ." Lúc này Kim mẹ đi đến.
"Thì phải là bất quá đến đây, không đợi , truyền lệnh đi." Khang hi hiện tại rất công tác cuồng tính chất, người này mới trở về, đã bắt không để, xem ra khang hi cũng là rất nguy cơ cảm a, bất quá lịch sử đã muốn cải biến rất nhiều, vô luận như thế nào cũng sẽ không biến càng kém, luôn có tiến bộ , như vậy nàng cũng rất thấy đủ , bọn họ tỷ đệ không có đến không một lần.
"Ngạch nương, tiểu cậu tới không được a, hoàng a mã cũng thật sự là, đã trễ thế này còn công tác, ngạch nương ngài tự tay làm một bàn tử đồ ăn, liền chúng ta hai người ăn làm sao ăn cho hết." Nhiều đóa quyệt quyệt miệng có chút mất hứng, nàng nhưng là phán một ngày, là tốt rồi kỳ cái kia tiểu cậu là cái gì dạng, nhưng là đợi thời gian dài như vậy vẫn là không có nhìn thấy.
"Không đến không quan hệ, không phải còn có ngươi đâu sao, nhiều đóa xem ngạch nương vất vả như vậy phân thượng, ăn nhiều một chút là tốt rồi, yên tâm, tổng hội cho ngươi nhìn thấy ngươi tiểu cậu ." Chu du hinh cười trấn an nữ nhi cảm xúc.
PS:  bên trong quốc gia danh ta áp dụng là hiện đại cách gọi, như vậy có vẻ phương tiện, không đúng chỗ thỉnh mọi người thứ lỗi, bởi vì nữ chủ là có hiện đại bản đồ , khang hi cũng tiếp thu , cho nên vẫn là ấn hiện đại thói quen phương tiện.
Chương 306: đem đệ đệ bán
Sáng sớm hôm sau, chu long khoa đã bị lý đức toàn đưa thừa kiền cung, tối hôm qua bọn họ một đám người tan họp tán đã khuya, hắn căn bản không có ra cung, làm cho hắn đi theo dận chân đi đại ca sở nghỉ ngơi, hiện tại khang hi muốn thượng triều, hắn đã bị đưa đến chu du hinh nơi này.
Chu du hinh phía sau cũng là vừa đứng lên không lâu, nàng còn muốn đi hoàng thái hậu kia thỉnh an, hiện tại tiểu đệ đến đây, thỉnh an sẽ không đi, làm cho người ta đi hoàng thái hậu kia nói một tiếng là đến nơi, hoàng thái hậu vẫn là tốt lắm nói chuyện .
Nhìn tinh thần chấn hưng tiểu đệ, chu du hinh nở nụ cười, một phen kéo qua hắn nói: "Mau làm cho tỷ nhìn xem, ân, dài cao , cũng dài tăng lên, chính là đen không ít, đã trở lại là tốt rồi, ta đều nhanh lo lắng gần chết."
"Tỷ, ta này không không có việc gì sao, ta đều là đại nhân, ngươi còn có cái gì lo lắng ." Chu long khoa cười nói, tại đây cái trên đời hắn thân nhất nhân chính là này tỷ tỷ , lần này rời bến cũng coi như là cửu tử nhất sinh, nguy hiểm cũng rất nhiều, hắn rốt cục sống quá đến đây.
"Ngươi lại đại cũng là đệ đệ của ta, đi ra ngoài như vậy xa ta làm sao có thể không lo lắng, nếu ở hiện đại ngươi chạy cỡ nào xa ta còn không sợ, một chiếc điện thoại có thể tìm được ngươi, nhưng là hiện tại như thế nào so với được, ngươi nhân ở đâu ta cũng không biết, mau cùng ta nói nói, này dọc theo đường đi không có gặp được cái gì nguy hiểm đi, có hay không bị thương." Chu du hinh lôi kéo tiểu đệ làm cho hắn ngồi ở ghế trên lo lắng nhìn hắn.
"Không có việc gì, chính là có nguy hiểm, cũng không dùng ta xung phong ở phía trước a, người nhiều như vậy đi theo đâu, bất quá do vì lần đầu tiên đi, không có gì kinh nghiệm, đến là gặp gỡ không ít vấn đề, bất quá cũng may đều giải quyết , lần này coi như là tránh một cái công lớn, hoàng thượng nói muốn cho ta gia quan tiến tước, nhưng là bị ta cự tuyệt , ta không nghĩ ở trong quan trường cùng này tên giảo hoạt nhóm hỗn, đến lúc đó bị nhân ăn không dư thừa xương cốt , quên đi, không nói chuyện của ta . Tỷ, nói nói ngươi này hai năm quá hảo sao, tạc cái ta rất dận chân nói ngươi lại sinh nhất con trai, đều hảo mấy tháng , mau làm cho ta xem xem tiểu cháu ngoại trai cái dạng gì, đều nói cháu ngoại trai giống cữu, nhìn xem kia tiểu tử có phải hay không giống ta giống nhau suất khí." Chu long khoa xem lão tỷ thực lo lắng cho mình, chạy nhanh nói sang chuyện khác, hắn là nam nhân, có nguy hiểm muốn chính mình gánh vác. Không nghĩ làm cho tỷ thay hắn lo lắng.
"Kia tiểu tử còn không có tưởng đâu, một hồi bà vú liền ôm lại đây , ngươi tạc cái cũng không về nhà. Không biết ngạch nương có bao nhiêu lo lắng đâu, mấy ngày hôm trước ngạch nương còn tiến cung đến, nói không cho ngươi ở ra bên ngoài chạy, ngươi muốn ngươi chạy nhanh cưới vợ sinh con hoàn thành nhân sinh đại sự, chính ngươi là có ý tứ gì. Ngươi nếu không chạy nhanh làm quyết định, ta đã bị ngạch nương lải nhải đã chết, còn có ta nghe nói có ngoại Quốc công chúa coi trọng ngươi , kia là chuyện gì xảy ra, ra đi xem đi còn không biết thu liễm chính mình, về phần làm không lo quan chuyện tùy ngươi. Quan trường không phải tốt như vậy hỗn ." Chu du hinh trắng tiểu đệ liếc mắt một cái.
"Cưới vợ sinh con, có lầm hay không, tỷ. Ngạch nương bức ta cho dù , ngươi như thế nào cũng đến này bộ, ta này còn không đến pháp định tuổi đâu đi, ở hiện đại nam sinh nhưng là hai mươi hai tuổi mới có thể kết hôn, theo ta này tuổi. Ở hiện đại chính là một cái trung học sinh, tỷ. Ta còn tưởng đang đùa vài năm đâu, ngươi cho dù giúp giúp ngươi đệ đệ, làm cho ngạch nương buông tha ta đi, thật muốn buộc ta kết hôn, ta đây tình nguyện ra lại quốc một lần, dù sao hoàng thượng kế tiếp còn có rời bến ý tứ, ta chính mình vẫn là một cái không lớn lên đứa nhỏ đâu, như thế nào có thể đam khởi một cái làm trượng phu phụ thân trách nhiệm." Chu long khoa cười khổ nói, không nghĩ tới một hồi đến sẽ bị buộc hôn, sớm biết rằng hắn liền không trở lại , hắn thật sự còn không có chơi đã đâu.
"Ta là không sao cả, nhưng là ngạch nương kia không được, ngươi là nàng toàn bộ trông cậy vào, a mã khác hai con trai nhưng là đứa nhỏ đều một đám , ngạch nương nhìn có thể không mắt khí sao, ngươi cho dù là thông cảm thông cảm nàng, nàng cũng không dễ dàng, chúng ta dù sao cũng là đoạt nàng nữ nhân thân thể, nên có hiếu đạo cũng là hẳn là tẫn , ngạn ngữ không phải nói thôi, bất hiếu có tam, vô sau vì đại, ngươi coi như hồi ân huệ tử đi, bất quá ngươi cũng yên tâm, ngươi lão tỷ ta nắm giữ cho ngươi ngón tay hôn quyền lợi, đến lúc đó nhất định cho ngươi chọn một cái tốt, yến gầy hoàn phì, đức nghệ song hinh, chỉ muốn cái gì dạng , tỷ đều cấp lấy ra đến." Chu du hinh không có hảo ý nói, cố nén không cho chính mình cười đi ra.
"Tỷ..." Chu long khoa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái rõ ràng ở xem náo nhiệt chu du hinh liếc mắt một cái, có như vậy sao, vì hiếu thuận, đem hắn này đệ đệ cấp bán.
"Tốt lắm, tốt lắm, không đùa ngươi , bất quá nhân sinh của ngươi đại sự quả thật là hẳn là muốn giải quyết, chúng ta hiện tại không phải ở hiện đại, nếu làm đời thanh nhân, sẽ tuân thủ nơi này quy củ, học được thỏa hiệp, ngươi cũng không không kết hôn, nhưng là có thể trước định ra đến, tìm cái lý do lùi lại hôn kỳ, bằng không người khác hội hoài nghi ngươi có vấn đề , không có việc gì thời điểm cùng ngươi vị hôn thê đi lại đi lại đàm yêu đương, ngươi tìm khẳng định là mãn thanh nữ tử, mãn nhân không có hán nữ tử quy củ nhiều như vậy, vẫn là có thể đi ra đùa, hơn nữa thân phận của ngươi đặc thù, có ta này quý phi tỷ tỷ, của ngươi nhạc gia khẳng định sẽ không hoành thêm can thiệp , ngươi nhưng là kinh thành nổi danh kim quy tế a, không biết có bao nhiêu mọi người thiên kim chờ gả ngươi đâu." Chu du hinh nhìn tiểu đệ còn thật sự nói, nàng nói là sự tình, lời đồn đãi loại này này nọ là khó lòng phòng bị, nhất là trong đó pha chính trị mục đích, vì không cho chính mình bị thương tổn, chỉ có thể lựa chọn tính thỏa hiệp.
"Nhĩ hảo đi, ta trở về đáp ứng ngạch nương, có thích hợp liền định ra đến, bất quá người nọ tuyển muốn ta chính mình tuyển, ta cuối cùng muốn gặp gặp chân nhân , không thể một bức bức họa liền hồ lộng ta, kia nhưng là muốn quá đồng lứa chuyện ta khả không hy vọng thú cái mẫu dạ xoa trở về, xinh đẹp không xinh đẹp không sao cả, nhưng là tính cách nhất định phải hảo." Không có biện pháp, cuối cùng chu long khoa đành phải đáp ứng rồi, vị trí vị trí làm cho hắn rất nhiều sự đều có băn khoăn, không phải có thể tùy tâm sở dục .
"Ngạch nương" nhiều đóa vừa đứng lên, chợt nghe bà vú nói nàng tiểu cậu đến đây, kích động nàng chạy nhanh đã chạy tới , nhưng là nhìn đến ngồi ở một bên cái kia tuổi trẻ nam tử, nhiều đóa lại bắt đầu ngượng ngùng , sợ tiểu cậu không thích nàng.
"Tỷ, đây là duệ phù đi, ta đi thời điểm nàng mới mấy tháng đại, trưởng thật đáng yêu." Nói xong chu long khoa đi đến nhiều đóa trước mặt ngồi xổm xuống thân đến cùng nàng nhìn thẳng "Hi, duệ phù, ta là ngươi tiểu cậu, lần đầu gặp mặt, thỉnh nhiều chiếu cố a." Chu long khoa khôi hài nói, nói xong còn vươn đến thủ muốn cùng nhiều đóa đi bắt tay lễ.
Nghe được chu long khoa khôi hài lời kịch, nhiều đóa nở nụ cười, học hắn trong lời nói hồi phục nói "Nhĩ hảo, tiểu cậu, ngươi có thể bảo ta nhiều đóa, đóa hoa đóa, này là nhũ danh của ta, không phải thân cận mọi người không thể kêu đâu, còn có, lần đầu gặp mặt, cũng mời ngươi nhiều đóa chiếu cố." Nói xong vươn tay nhỏ bé cùng chu long khoa bàn tay to nắm cùng một chỗ, này bắt tay lễ nàng biết, ngạch nương cấp nàng giảng quá như vậy lễ tiết.
"Ha ha ha, tỷ, này tiểu nha đầu ta thích, thật sự là quá thông minh, tưởng ta mới trước đây." Chu long khoa cao hứng nói, nói xong một phen đem nhiều đóa ôm lên "Nhiều đóa là đi, tên này thật là dễ nghe, tiểu cậu nhưng là cho ngươi mang về đến rất nhiều hảo đồ chơi đâu, một hồi mang ngươi đi xem được không."
"Hảo, tiểu cậu, ngươi cùng ảnh chụp thượng bộ dáng giống nhau suất, ta thích ngươi." Nhiều đóa cũng đi theo bật cười, nàng thích này tiểu cậu, không biết vì sao, đại khái là cảm thấy hắn hảo ngoạn.
"Tốt lắm, xem gặp các ngươi cữu sanh lưỡng giống bộ dáng gì nữa, hoàn hảo này trong phòng không có ngoại nhân, mau đưa nhiều đóa buông đến đây đi." Chu du hinh bất đắc dĩ cười cười, có thể nghĩ về sau ngày có bao nhiêu náo nhiệt, tiểu đệ đệ là cái mê , nhiều đóa cũng là một cái không sợ trời không sợ đất đứa nhỏ, bọn họ hai cái tiến đến cùng nhau, có thể có nàng đau đầu .
"Đúng rồi, tiểu đệ, ngươi cái gì ra cung về nhà, ngạch nương khẳng định còn sốt ruột chờ ngươi trở về đâu." Chu du hinh nhớ tới tiểu đệ đêm qua không ra cung ngạch nương khẳng định lo lắng rất.
"Tạm thời đi không được, hoàng thượng nói muốn ta đem lần này rời bến hiểu biết đều sửa sang lại đi ra, về sau muốn quy hoạch chuyện còn có rất nhiều, khả năng muốn việc thượng một đoạn thời gian , bất quá ngạch nương bên kia ngươi không cần lo lắng, dận chân đã muốn phái người đi nói, tỷ, dận chân hiện tại thật sự trưởng thành, so với trước kia thành thục hơn."
"Đó là, ta toàn bộ tâm tư đều hoa ở tại dận chân trên người, kia đứa nhỏ cũng lúc còn nhỏ, bất quá kia đứa nhỏ hiểu được ẩn dấu, cho nên trước mặt người ở bên ngoài, không có gì rất xuất sắc địa phương, liền là như thế này dận chân nguy hiểm cũng không nhỏ, rất nhiều người đều phải chỗ chi cho thống khoái, hoàng quyền đấu tranh tùy thời tràn ngập này tinh phong huyết vũ, kia đứa nhỏ đều lần lượt rất lại đây , ta này làm ngạch nương nhìn đều đau lòng, nhưng là lại có biện pháp nào, chỉ có thể nhìn hắn đi bước một đi phía trước đi, cũng ngã sấp xuống không thể dìu hắn." Nhắc tới con chu du hinh tràn ngập kiêu ngạo, nhưng là nghĩ đến con vị trí nguy hiểm, nàng có làm sao có thể sẽ không lo lắng, con khổ nàng cũng khổ.
"Tỷ, ngươi yên tâm, còn có ta ở đâu, ta đã trở về, ta sẽ tẫn của ta khả năng đi giúp hắn, chúng ta thế lực đã muốn không phải vừa tới thời điểm như vậy nhỏ yếu , chúng ta có năng lực bảo vệ tốt chính mình, mặc kệ tương lai như thế nào, chúng ta đều phải đi xuống đi."
"Ân, ta biết, ta cũng không phải như vậy yếu đuối nhân, ta còn có các ngươi tại bên người, tương lai hết thảy hội như thế nào ai cũng không biết, nhưng là chúng ta tuyệt sẽ không thua." Chu du hinh thẳng thắn thắt lưng lưng ngạo nghễ nói.
"Tỷ, này sự một hồi nói sau, ngươi trước làm cho ta dùng chút điểm tâm, ngươi không biết ta có cỡ nào tưởng chúng ta Trung Quốc đồ ăn, ở trên biển ăn ngư ăn ta đều nhanh ói ra, may mắn chuẩn bị rau khô sung túc, còn có nhiều như vậy , bằng không thực chịu không nổi, còn trên biển phiêu như vậy mấy tháng thật sự là rất thống khổ , đến âu châu, nơi đó đồ ăn lại ăn không được, một chút không có hiện đại cơm tây tinh xảo, hoàn hảo chúng ta mang theo đầu bếp đi , bất quá âu châu hoàng thất ăn qua chúng ta đầu bếp Trung Quốc đồ ăn sau, không nên đem đầu bếp lưu lại, thậm chí vì một cái đầu bếp, cho chúng ta hậu đãi lợi ích làm trao đổi, ngươi chỉ biết chúng ta đồ ăn có bao nhiêu sao được hoan nghênh, xem ra Trung Quốc quán cơm có thể trước thời gian bên ngoài quốc mọc rễ nẩy mầm ." Nhắc tới này thú sự, chu long khoa nhịn không được bật cười, kia thật sự là rất đậu , bất quá này đầu bếp khả không muốn lưu lại, kia nhưng là khang hi phái cho bọn hắn ngự trù, đi theo trở về thật tốt, ngự trù nhưng là thiên hạ tốt nhất đầu bếp , được cho làm rạng rỡ tổ tông , không có người nguyện ý tại kia nước ngoài đợi, cho dù là đãi ngộ dù cho cũng không tưởng, đầu tiên chính là ngôn ngữ không thông, tuy nói đều là hầu hạ hoàng thất, nhưng là này tiểu quốc, này đầu bếp thật đúng là chướng mắt bọn họ.
Chương 307: ác nhân đều có ác nhân ma
"Hảo, ta tự mình xuống bếp, làm cho ngươi một chút quảng thức bữa sáng, đều là ngươi thích ăn , ngươi tại đây dỗ nhiều đóa ngoạn đi, này tiểu nha đầu nhưng là nhắc tới nhĩ hảo lâu đâu." Chu du hinh cười nói, bọn họ thật sự quảng đông lớn lên , đối quảng thức bữa sáng quen thuộc nhất, nàng cũng có thể làm ra một bàn nói nói quảng thức bữa sáng đến, tuy rằng so ra kém trà lâu lý sửa chữa tông, nhưng là hương vị cũng là thực không sai , nói sau còn có đầu bếp nữ giúp đỡ nàng làm đâu, đầu bếp nữ tay nghề cũng là tốt lắm đâu, nhất là mới tới đầu bếp nữ, vẫn là nàng cố ý làm cho người ta đi quảng đông bên kia tìm đến đâu.
"Tốt, tỷ vậy vất vả ngươi , ta sẽ chờ ăn có sẵn , đi thôi, nhiều đóa, mang cậu nhìn ngươi đệ đệ đi, tiểu cậu còn không biết tiểu gia hỏa kia dài cái dạng gì đâu, không biết ngươi nhỏ (tiểu nhân) thời điểm nhưng là thực đáng yêu đâu." Nói xong chu long khoa ôm nhiều đóa đi ra ngoài, như vậy một hồi công phu, hai người đã muốn ở chung tốt lắm .
"Trà xanh tiên tôm giáo, gạch cua xíu mại, tiên làm cho chân gà cô, thịt cua tiểu lung bao, tạc da trứng gà thát, cá muối tiên tôm tổ yến cháo, xíu mại, cần hương tân bạch giáo, thúy da quy linh cao, tuyết ngư cuốn, củ sen tô, tỷ, của ngươi trù nghệ sở trường a, mùi vị thật thơm." Chu long khoa thường một cái tôm giáo sau nhịn không được khen nói.
"Ta hiện tại nhiều nhất chính là thời gian, đã không có như vậy bận rộn công tác, thật vất vả rảnh rỗi , tự nhiên tốt tốt luyện luyện trù nghệ, hơn nữa dận chân cùng nhiều đóa đều là miệng thực chọn đứa nhỏ, vì làm cho bọn họ ăn được, ta này làm ngạch nương cũng muốn có một tay hảo trù nghệ không phải, cho dù có ngự trù nào có ta tự tay làm cố ý nghĩa, đây chính là yêu hương vị." Chu du hinh cười nói, còn không khi cấp nhiều đóa giáp một ít nàng thích ăn sớm một chút.
"Này vài cái đứa nhỏ thật đúng là có phúc, nhiều đóa, ngươi cũng không biết nói ngươi hiện tại hạnh phúc là thành lập ở tiểu cậu của ta thống khổ phía trên a, lúc trước ngươi ngạch nương trù nghệ nhưng là thật không tốt, ngươi tiểu cậu ta chính là kia thử ăn , có thể nghĩ vừa mới bắt đầu thời điểm ta có nhiều thống khổ, còn không thể nói không thể ăn. Bằng không ngươi ngạch nương khẳng định trở mặt, chờ ngươi ngạch nương trù nghệ có thành, ta mới xem như giải thoát rồi, nếu không có ta, ngươi đã có thể ăn không đến tốt như vậy ăn đồ ăn ." Nhớ tới lúc trước lão tỷ luyện trù nghệ thời điểm, chu long khoa là vẻ mặt thống khổ, kia đoạn thời gian thật sự là vô cùng thê thảm a, khả hắn còn muốn càng không ngừng khoa lão tỷ làm hảo ăn, lão tỷ tính tình cũng không phải là giống hiện tại như vậy hảo, kết quả hắn còn không có ăn thượng bao lâu đâu. Liền xuất ngoại , thật vất vả đã trở lại, lại xuyên qua đến. Xuyên qua sẽ mặc càng đi, lão tỷ còn thành quý phi, hắn muốn gặp một mặt đều rất khó, huống chi ăn đến lão tỷ làm đồ ăn , cũng may nhà của hắn thế tốt lắm. Thực sao dạng đầu bếp đều có thể tìm đến.
"Thật vậy chăng, kia tiểu cậu ngươi vất vả , ta yêu nhất ăn này xoa thiêu bao liền cho ngươi an ủi một chút ngươi đã bị độc tàn tâm linh đi." Nói xong nhiều đóa giáp quá một cái xoa thiêu bao đặt ở chu long khoa trước mặt tiểu cái đĩa lý, một bộ nhịn đau bỏ những thứ yêu thích bộ dáng.
"Cái gì chịu độc tàn tâm linh, ngươi cái tiểu nha đầu thật sự là càng ngày càng nghịch ngợm ." Không biết có phải hay không ở trong không gian xem tivi hoặc là tạp chí xem hơn, nhiều đóa nói chuyện rất hiện đại người ta nói nói ngữ khí. Hơn nữa rất nhiều từ ngữ đều là hiện đại kiểu mới từ ngữ, rất nhiều nàng này đại nhân cũng không biết, nhất là nữ nhi học xong nhận thức tự sau. Như vậy từ ngữ lượng là gia tăng mãnh liệt, làm cho nàng rất là đau đầu.
"Ha ha ha ha, tỷ, đứa nhỏ này thật sự là rất đậu , nhỏ như vậy liền một cách tinh quái . Nhiều đóa, tiểu cậu không thể thường xuyên tiến cung đến. Ngươi đi tìm tiểu cậu ngoạn đi, tiểu cậu cho ngươi kiến thức một chút càng nhiều hảo đồ chơi." Chu long khoa dụ hoặc nói, này ngoại sinh nữ đối hắn tính tình, hắn không thích nũng nịu thiên kim đại tiểu thư, đại môn không ra nhị môn không mại , nhiều đóa như vậy thông minh đứa nhỏ hắn rất thích ý mang theo nàng tới kiến thức một chút hảo đồ chơi.
"Tốt, tốt, ta muốn đi, tứ ca nói tiểu cậu giỏi nhất chơi, chúng ta đi chơi nhảy bungee, đi chơi nhảy dù, này ta chỉ ở thư thượng gặp qua, tiểu cậu ngươi khẳng định đều đã, ta nhưng là ở một ít ảnh chụp thượng nhìn đến ngươi ngoạn vài thứ kia ." Nhiều đóa cao hứng thẳng gật đầu, nếu không hiện tại ở đang ăn cơm, nàng đều phải lập tức lôi kéo chu long khoa ra cung đi chơi đâu, này trò chơi nàng nhưng là tiếu suy nghĩ thật lâu, đáng tiếc tứ ca cũng không hội ngoạn.
"Ách, cái kia, nhiều đóa, này cực hạn vận động không phải ngươi hiện tại như vậy tiểu có thể đùa, ngay cả ngươi tứ ca đều không được, đó là phải được quá chuyên nghiệp huấn luyện mới được, bất quá tiểu cậu mang ngươi đi chơi khác, bảo đảm ngươi thích." Nghe được nhiều đóa trong lời nói, chu long khoa thiếu chút nữa bị xoa thiêu bao nghẹn trụ, nàng thật sự là bị hoảng sợ, như thế nào tiểu ngoại sinh nữ chỉ tại là rất cá tính , thật đúng là không sợ trời không sợ đất, cư nhiên sẽ thích như vậy kích thích vận động, xem lão tỷ kia một đầu hắc tuyến, chu long khoa trong lòng tiểu nhân nhẫn không được cười sai lệch, thật sự là ác nhân đều có ác nhân ma, lão tỷ này nữ cường nhân sinh đứa nhỏ cũng là này bá khí, về sau lão tỷ đau đầu thời điểm.
"Nhiều đóa, ngạch nương cùng ngươi đã nói cái gì ngươi đã quên sao?" Chu du hinh mắt lạnh nhìn cái kia vẻ mặt thất vọng nữ nhi, nàng hiện tại thật muốn đem nữ nhi lại tắc hồi trong bụng đi nấu lại trọng tạo, này kia giống một nữ hài tử a, như vậy đứa nhỏ nếu sinh hoạt tại hiện đại không có việc gì, nguyện ý làm cái gì thì làm cái đó đi, nhưng là đây là cổ đại a, đối nữ tử trói buộc rất nhiều, không phải do đi sai bước nhầm, nàng cũng không muốn bức nữ nhi, nhưng là làm một cái cổ đại nhân sẽ thuận theo nơi này quy tắc, như vậy mới có thể sống lâu lâu.
"Nhớ rõ, muốn ngoan ngoãn , làm một cái thục nữ, không được giống cái nam đứa nhỏ dường như." Nhiều đóa quyệt cái miệng nhỏ nhắn không tình nguyện nói, nàng đã muốn thực ngoan thôi, đã muốn thật lâu không có gặp rắc rối , hiện tại cùng tiểu cậu đi chơi ngạch nương đều không đồng ý.
"Nếu biết còn muốn đi ngoạn nguy hiểm như vậy trò chơi, ngươi không biết ngạch nương hội lo lắng sao, còn có ngươi, ngươi vừa trở về, sự tình còn nhiều mà, làm sao có thời giờ mang theo nhiều đóa đi chơi." Chu du hinh đem ngay cả cá nhân đều huấn một lần.
Hai cái bị huấn nhân hỗ nhìn thoáng qua, đều thấy đối phương trong mắt bất đắc dĩ, xem ra là không diễn , bọn họ này xem như hoạn nạn loại tình cảm, này một lớn một nhỏ cảm tình rất tốt .
Dùng hoàn bữa sáng sau, cùng sẽ không nói tiểu cháu ngoại trai chơi sau khi, chu long khoa nói: "Tỷ, hoàng thượng công đạo ta muốn đem này rời bến một ít hiểu biết sửa sang lại đi ra, còn có cùng âu châu quốc gia mậu dịch thông thương hiệp định cũng muốn sửa sang lại đi ra, ngươi đem ta mang tiến trong không gian đi thôi, vừa vặn dùng của ngươi máy tính, thuận tiện còn có thể tìm điểm tư liệu." Lần này rời bến, hắn không có mang đi bao nhiêu hiện đại điện tử sản phẩm, chủ yếu là không điện, hắn tổng không thể quản gia lý năng lượng mặt trời phát điện bản trang đến trên thuyền đi thôi, không có điện thời đại thật sự là rất không có phương tiện .
"Đi thôi, vừa vặn dận chân dùng là ngày đó laptop hỏng rồi, ngươi đi xem có phải hay không làm sao xảy ra vấn đề, còn có của ngươi kia chiếc xe cũng hỏng rồi, không ai hội sửa, bây giờ còn ở Kiền Thanh cung ngừng rất, có thời gian đi ngươi đi xem, có thể hay không sửa một chút, không thể sửa cho dù , về sau làm triển lãm dùng." Các nàng tỷ đệ máy tính không ít, quang chính nàng còn có tam notebook, không phải laptop hỏng rồi mới đổi tân , mà là sản phẩm cùng tân thay đổi triều đại tốc độ quá nhanh, có càng bạc nhanh hơn laptop, ai còn nguyện ý dùng nguyên lai , nói sau bọn họ kinh tế điều kiện cũng cho phép, làm công càng phương tiện, tiểu đệ cũng là giống nhau, hắn đổi nhanh hơn, cho nên trong không gian tích góp từng tí một còn vài cái laptop, hiện tại dận chân cùng khang hi một người trong tay một cái laptop máy tính, tuy rằng không thể network, nhưng là đánh cái văn kiện cái gì cũng là thực phương tiện , chẳng qua nàng hàng nhái điện sau mới có thể dùng.
"Sửa xe, tỷ ngươi thực để mắt ta, này ta làm sao a, nếu thả neo cái gì ta còn có thể thấu sống nhìn xem, nếu linh kiện hỏng rồi, ngươi làm cho ta theo thế nào biến ra linh kiện đến a, bất quá máy tính không thành vấn đề, chỉ cần cơ tử không có bị cháy hỏng, ta khẳng định có thể sửa hảo, bất quá không có trung virus, làm sao có thể hỏng rồi đâu." Chu long khoa cũng đau đầu, hắn xe tuy rằng là xe mới, nhưng là đến đời thanh cũng mở vài năm , hiện tại mới phá hư cũng thuyết minh này xe chất lượng là thật hảo, nhưng là chất lượng dù cho xe cũng là hội phá hư a, hắn thật sự không hiểu sửa xe, một hồi chỉ có thể cầm bản thuyết minh nhìn xem như thế nào có thể hay không sửa sửa đi, vẫn là sửa máy tính dễ dàng.
"Ngạch nương, ta cũng muốn đi vào, ngươi yên tâm, ta tuyệt đối không cùng tiểu cậu quấy rối, ta sẽ ngoan ngoãn ở phòng khách xem phim hoạt hình , ngạch nương..." Xem chu du hinh bọn họ muốn đi vào, nhiều đóa chạy nhanh giữ chặt chu du hinh tay áo, nàng không cần lại bên ngoài xem đứa nhỏ, đệ đệ lại sẽ không nói, một chút cũng không hảo ngoạn.
"Tỷ, làm cho nàng vào đi thôi, ta sẽ nhìn của nàng." Xem nhiều đóa cho hắn nháy mắt, chu long khoa đành phải giúp đỡ cầu tình.
"Đi bên trong ngoan ngoãn , không được quấy rầy ngươi tiểu cậu, bằng không ngạch nương hội đem ngươi lôi ra đến." Chu du hinh bắn một chút nữ nhi ót lấy cảnh báo cáo sau mang theo hai người vào không gian, sau nàng sẽ không xen vào nữa , đem bọn họ đưa trở ra chu du hinh chạy nhanh đi ra , tiểu nhi tử chính mình một người còn ở bên ngoài kháng ngồi ngoạn đâu, nếu ngã xuống tới đã có thể phiền toái , trong phòng khả không ai thủ .
Bất quá đi ra vừa thấy, tiểu nhi tử ngoan ngoãn ngoạn hắn món đồ chơi, đối đột nhiên biến mất ba người không có gì hứng thú, nhìn đến chu du hinh đi ra , chính là nhìn nàng một cái, có cúi đầu đùa nghịch hắn món đồ chơi đi, chu du hinh không biết này món đồ chơi làm sao có thể đối tiểu nhi tử có lớn như vậy lực hấp dẫn, nhiều đóa nhỏ (tiểu nhân) thời điểm là cầm món đồ chơi làm bao cát loạn nhưng, dận chân là thưởng thức cụ đều phóng cùng một chỗ, trừ bỏ nàng ở ngoài bất luận kẻ nào không thể động, giống cái tiểu tham tiền, này tiểu nhi tử khen ngược, chỉ nếu có thể sách món đồ chơi đều hủy đi, một ít đầu gỗ người máy bị tá cánh tay tá chân, ngũ mã phân thây, cái này cũng chưa tính, hắn sách hoàn sau, còn muốn người khác giúp đỡ hắn trang trở về, bởi vì một ít tinh vi bộ kiện hắn tay nhỏ bé mất linh sống làm không được, chỉ có thể dựa vào người khác hỗ trợ, nếu không giúp hắn làm, vậy chỉ có thể nghe thấy tiểu nhi tử đinh tai nhức óc tiếng thét chói tai, này quái tính tình thật sự là làm cho nàng đau đầu đã chết.
Chu du hinh ngồi ở tiểu nhi tử phía sau một bên che chở hắn, vừa nghĩ sự tình, tiểu đệ bọn họ bình an đã trở lại, kia thu sương cũng có thể đã trở lại, như vậy xuất ngoại thu sương mang đi đại lượng thương phẩm, không biết ở nước ngoài tiêu lượng thế nào, này ngoại quốc nữ nhân hẳn là sẽ thích đi, nhất là nước hoa linh tinh gì đó, có hiện đại đặc sắc đóng gói, không có nữ nhân hội cự tuyệt, hơn nữa thu sương năng lực rất mạnh, đơn đặt hàng hẳn là hồi không ít.
Chương 308: quyết định
Trong không gian chu long khoa ở thư phòng 噼 lý cách cách đánh bàn phím, mà nhiều đóa ở phòng khách nhìn hội tivi, cảm thấy không có ý nghĩa , bỏ lại điều khiển từ xa, chạy hướng về phía phòng bếp, cầm tiểu rổ hướng ra phía ngoài đi đến, nàng muốn đi thải mới mẻ hoa quả trá nước trái cây.
Muốn đi xa xa trên núi mới có thể thải đến hoa quả, nàng còn nhỏ sẽ không lái xe, đành phải chính mình chạy đi, bất quá nàng đã muốn thói quen , này đoạn khoảng cách đối nàng mà nói không tính cái gì, nhiều đóa thở hổn hển đến cây ăn quả lâm, trực tiếp chạy đến quả cam thụ bên này, nơi này có thang cuốn, là ngạch nương thải chỗ cao hoa quả thời điểm dùng là, nàng cõng ngạch nương cũng đi quá, cho nên tuyệt không sợ hãi trực tiếp đi đi lên, thân thủ phải đi hái quả cam, sở hữu nước trái cây lý nàng thích nhất nước chanh, quả cam không sợ ngã, hái xuống sau nhiều đóa trực tiếp vứt trên mặt đất, một hồi xuống lần nữa đi kiểm.
Hái được vài cái quả cam, nhiều đóa xem hẳn là đủ trá nước , cũng chậm chậm theo cây thang cao thấp đến, trang hảo bị bỏ lại đến quả cam, nhìn xem rổ lý còn có thể trang không ít gì đó, nhiều đóa mang theo rổ trực tiếp đi địa phương khác lại hái một ít hoa quả.
"Tiểu cậu, nghỉ hội đi, đây là ta tự tay trá nước trái cây, ngươi nếm thử được không uống." Nhiều đóa bưng một cái khay đã đi tới, bên trong có hai chén nước trái cây cùng một cái hoa quả thịt nguội. Trá nước hữu cơ khí, chỉ cần sáp thượng điện ấn hạ cái nút là có thể , về phần cấp nước quả thiết khối cũng là chút lòng thành, nàng đừng nhìn còn nhỏ đao nhưng là lấy thực ổn.
"Đây là ngươi làm cho a, chúng ta nhiều đóa thật có thể làm." Tuy rằng trên bàn hoa quả thiết có lớn có nhỏ, bất quá chu long khoa vẫn là thật cao hứng khích lệ một câu, lão tỷ không có khả năng dạy dỗ không có khả năng là tay chân không chăm chỉ đứa nhỏ, hắn chính mình cũng là hội xuống bếp , chẳng qua hương vị vừa mới có thể vào khẩu là được.
"Hì hì, ta lợi hại đi, ta còn hội thiệt nhiều đâu, tiểu cậu, ngươi nói cho ta nghe một chút đi hiện đại chuyện được không. Hiện đại xã hội như vậy tiên tiến, nơi đó có phải hay không đặc biệt hảo ngoạn, nơi đó đứa nhỏ đều ngoạn cái gì." Nàng tuy rằng theo ở tivi nhìn đến một ít hiện đại xã hội ảnh thu nhỏ, nhưng là rất nhiều này nọ nàng cũng không hiểu, hơn nữa ngạch nương cũng không cùng nàng nói, làm cho chính nàng chậm rãi phát hiện.
"Tốt, hiện đại xã hội a..." Cữu sanh lưỡng uống nước trái cây ăn khối đại khối nhỏ (tiểu nhân) hoa quả trò chuyện thiên, hảo không được tự nhiên.
Nhanh đến giữa trưa thời điểm, khang hi đến đây, mặt sau còn đi theo dận chân. Khang hi đi vào đến chỉ nhìn đến ôm tiểu nhi tử chu du hinh, không có nhìn đến chu long khoa, tùy ý hỏi: "Ngươi đệ đệ đâu?" Hắn cùng các đại thần xử lý vừa lên ngọ triều chính. Đều nhanh mệt chết , đến chu du hinh này cũng là tùng một hơi.
"Ở bên trong sửa sang lại ngươi công đạo chuyện tình đâu, ta đi đem bọn họ mang xuất hiện đi." Nói xong chu du hinh đem trong lòng tiểu nhi tử giao cho dận chân ôm, xoay người đi hướng bình phong mặt sau.
Mà dận chân trong lòng tiểu dận tường nhìn đến là quen thuộc ca ca đến đây, thật cao hứng bật cười. Lộ ra vài cái cửa nhỏ nha.
"Xem ra dận tường nhìn đến ngươi thật cao hứng a, ngươi cũng không thường xuyên đến, như thế nào tiểu tử này với ngươi như vậy thân." Nhìn tại kia ngoạn vui vẻ hai con trai, khang hi nhịn không được hỏi, dận chân tới nơi này số lần cùng hắn không sai biệt lắm, như thế nào tiểu nhi tử đối dận chân so với đối hắn này a mã còn muốn thân. Khang hi tuyệt không thừa nhận chính mình ghen tị.
"Ngạch nương cùng nhiều đóa hiện tại không có việc gì theo đạo mười ba đệ nói chuyện, làm cho hắn học gọi người, con ảnh chụp cũng ở trong đó. Tuy rằng không phải chân nhân, nhưng là có ảnh chụp ở, mười ba đệ cũng là cảm giác thân cận đi." Dận chân xấu hổ giải thích một câu, trong lòng càng không ngừng cầu nguyện , hoàng a mã ngài đừng hỏi . Ngài ảnh chụp cũng không ở mười ba đệ nhận thức bên trong, như vậy thật mất mặt chuyện nói ra ngươi nhiều xấu hổ a.
Cũng may khang hi cũng biết chính mình tại đây cái thừa kiền cung địa vị bài danh. Có vài thứ là so đo cũng so đo không đến , hỏi sẽ chỉ làm chính mình sống lại khí.
Bên kia chu du hinh đi vào không gian sau, xem nữ nhi ngoan ngoãn ở xem tivi, không có đi cấp tiểu đệ quấy rối, rất là vừa lòng, cười nói: "Nhiều đóa, đi gọi ngươi tiểu cậu, chúng ta nên đi ra ngoài, ngươi hoàng a mã ở bên ngoài chờ đâu." Nói xong đi vào phòng bếp, trong tủ lạnh đông lạnh nàng tiền hai ngày theo không gian trong sông câu đi lên ngư, một hồi nàng tự mình làm một đạo thủy nấu ngư, hai cái hài tử đều thích ăn.
Nhưng là đi vào phòng bếp vừa thấy, chu du hinh đầu đầy hắc tuyến, phòng bếp là một mảnh đống hỗn độn, hoa quả da đầy đất đều là, tủ bát thượng cũng có, thớt thượng còn có thiết còn lại nửa hỏa long quả, toàn bộ phòng bếp cùng bị đánh cướp dường như, chu du hinh nhịn không được thân thủ che cái trán, không cần tưởng liền biết là ai làm, trách không được như vậy thành thật ở phòng khách ngồi đâu.
Cầm cái chổi đem phòng bếp thu thập sạch sẽ, phía sau tiểu đệ ôm laptop đứng ở phòng bếp cửa hỏi: "Tỷ, làm sao đâu, như thế nào còn không đi ra ngoài." Phía sau đầy đất đống hỗn độn đã muốn bị bắt thập sạch sẽ .
"Đi thôi." Thấy đứng ở chu long khoa phía sau cẩn thận hướng bên này vọng nhiều đóa, chu du hinh trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, nhưng cũng không nói cái gì, tuy rằng mỗi lần đều phải nàng theo ở phía sau thu thập, nhưng tổng so với muối đường chẳng phân biệt được tiểu công chúa tốt đi, chu du hinh cũng chỉ có thể như vậy an ủi chính mình.
"Hoàng a mã, tứ ca" nhiều đóa vừa ra tới liền thấy được khang hi cùng dận chân, cao hứng chạy đến bọn họ bên người, trong khoảng thời gian này hoàng a mã bọn họ đều việc, nàng đã muốn hảo thời gian dài không có nhìn thấy bọn họ , như thế nào đại nhân mỗi ngày đều ở việc, vẫn là nàng này tiểu hài tử hạnh phúc nhất.
"Ngoan, đi tìm lý đức toàn đi, hắn kia nhưng là có rất nhiều hải ngoại tiểu ngoạn ý, đi xem chính mình thích cái gì đều lấy ra đến." Dụ Thân vương bọn họ lần này rời bến mang về đến rất nhiều vật kỷ niệm, hiện tại cũng chính là cấp hai cung thái hậu tặng một ít, khác phi tử kia còn không có đâu, trước làm cho chu du hinh mẹ con đi chọn đi.
"Thật vậy chăng, kia thật tốt quá, ta đi chọn." Nghe được có thứ tốt, nhiều đóa cao hứng nhất , tuy rằng chính nàng nhất vài thứ một gian đại khố phòng đều trang không được, nhưng là có tân vẫn là hội nhịn không được thu thập đứng lên.
"Các ngươi tán gẫu đi, ta đi phòng bếp." Chu du hinh cũng đi theo đi ra ngoài.
Chu long khoa ở khang hi phía trước chưa từng có khách khí quá, cũng chính là trước mặt người ở bên ngoài khi hắn là cái hoàng đế, ở không có ngoại nhân thời điểm, này quy củ lễ pháp ở chu long khoa trước mặt lập tức mất đi hiệu lực , làm cho một cái hiện đại nhân đối cổ đại hoàng đế tâm tồn kính sợ, là thực không dễ dàng , chẳng sợ khang hi trên người uy nghiêm làm cho người không thể kháng cự.
"Đây là ta tìm vừa lên buổi trưa gian sửa sang lại đi ra , ngươi xem xem, còn có ta nhóm ký kết kia phân mậu dịch hiệp định ngươi tốt nhất làm cho tỷ của ta nhìn xem, đối với thương trường thượng một ít miêu ngấy nàng tối rõ ràng, đừng đến lúc đó có lỗ hổng làm cho người ta chui chỗ trống, lịch sử thượng chúng ta cũng không ăn ít người ngoại quốc mệt." Chu long khoa trực tiếp đem laptop mở ra làm cho khang hi chính mình du lãm, hắn biết khang hi hội dùng máy tính, hắn sửa sang lại là âu châu các quốc gia cơ bản tình huống còn có lực lượng quân sự, rời bến thời điểm bọn họ cũng là mang theo ngàn nhân thanh binh đi , tự nhiên hội cùng ngoại quốc quân đội tiến hành đánh giá, mặc dù có thắng có bại, nhưng là cũng thăm dò một ít nước ngoài quân bị tình huống, theo trước mắt đến xem, nước Pháp quân đội thực lực quân sự mạnh nhất.
"Trẫm biết, một hồi sẽ có nhân đưa lại đây." Khang hi chưa từng có hoài nghi quá chu du hinh năng lực, nhìn xem nàng này vài năm trong tay sản nghiệp quá triển sẽ biết, chính là rất nhiều đại nam nhân đều so ra kém, hơn nữa về mậu dịch đúng quy tắc bọn họ quả thật là không rõ ràng lắm, trong triều đại thần làm cho bọn họ lục đục với nhau người người đều là hảo thủ, nhưng là làm cho bọn họ chế định mậu dịch quy tắc, kia hay là thôi đi, đến lúc đó quốc gia hội bồi tử, tìm này đại thần còn không bằng đi tìm chút thương nhân đến dễ dàng, chỉ có thương nhân mới là hiểu biết nhất buôn bán .
"Này phân tư liệu còn không có làm hoàn đi, làm hoàn sau đánh ra đến trẫm hữu dụng." Tuy rằng viết thời điểm tiêu phí không ít thời gian, nhưng là thoạt nhìn cũng sắp , rất nhanh khang hi liền xem xong rồi, trong lòng cũng có cái đại khái, Dụ Thân vương nói không sai biệt lắm, bất quá càng kể lại .
"Không thành vấn đề" đóng dấu đi ra là việc nhỏ, chỉ cần lão tỷ kia máy móc không có phá hư, còn có giấy cùng mặc thủy là được.
"Ngày hôm qua cho ngươi vào triều làm quan ngươi không đáp ứng, vậy ngươi tương lai có tính toán gì không, sẽ không còn muốn hồi công bộ đi, tuy rằng công bộ bây giờ còn thực cần ngươi, nhưng là trẫm có thể cho ngươi lớn hơn nữa vũ đài cho ngươi thi triển chính mình năng lực." Khang hi nhìn chu long khoa còn thật sự nói, hắn cũng coi như hiểu biết này giả biểu đệ kiêm cậu em vợ, biết hắn là thực có năng lực một người, chính là mê một ít, muốn là có người ở phía sau gắt gao buộc hắn, hắn có thể làm ra rất nhiều đại sự đến.
"Này, ta cũng vậy có tính , như ta vậy tính cách không thích hợp quan trường, cho nên ta tính đi quân đội, không, chuẩn xác mà nói là tổ kiến một cái kiểu mới quân đội, giống như là bộ đội đặc chủng như vậy đội ngũ, nhân sổ không cần rất nhiều, hai trăm nhân là đủ, tuổi tốt nhất cùng ta không sai biệt lắm, ta muốn đem ở hiện đại kiến thức quá một ít quân sự huấn luyện phương pháp huấn luyện này đội ngũ, đương nhiên cũng bao gồm ta chính mình, ta tuy rằng không có làm quá binh, nhưng là cũng là một cái quân sự say mê công việc, ta cũng có rất nhiều tiến vào quân đội bằng hữu cùng đồng học, quốc nội cùng nước ngoài đều có, bọn họ một ít huấn luyện phương pháp ta cũng biết một ít, hơn nữa ở tỷ của ta nơi đó còn có rất nhiều ta bắt được có liên quan quân sự phương diện bộ sách, này đều có thể cho ta cung cấp giúp, đương nhiên, tổ kiến một cái kiểu mới quân đội chỉ trông vào ta chính mình là tuyệt đối không được , ta cần ngươi cho ta tìm đến càng phương diện nhân tài đến giúp ta, trọng yếu nhất là có kinh nghiệm sĩ quan phụ tá, còn có thầy thuốc, có kinh nghiệm thợ săn đợi chút, cụ thể chuyện tình ta sẽ viết ra một cái kế hoạch thư, xem qua sau các ngươi lại quyết định có đồng ý hay không." Chu long khoa lần đầu như vậy còn thật sự nói ra ý nghĩ của chính mình.
Hắn ở xuất ngoại trở về trên đường, phiêu ở đại trên biển không có việc gì thời điểm ngay tại tưởng chính mình về sau muốn làm cái gì, ở hiện đại thời điểm không cơ hội, hiện tại đi vào đời thanh, hắn không nghĩ lại bỏ lỡ, hơn nữa nắm giữ quân đội, mới có thể rất tốt giúp lão tỷ, thương cột lý ra chính quyền, hắn tiến vào tiến đội, đối lão tỷ, đối dận chân mà nói đều cũng có ưu việt , hơn nữa này cũng là thực hiện hắn giấc mộng cơ hội, mặc dù ở đời thanh tham gia quân ngũ hội thực khổ, nhưng là hắn không sợ, cũng có thể chịu được, cho dù là vì thế trả giá sinh mệnh, hắn đã muốn là tử quá một lần người, còn có cái gì phải sợ .
Nếu hắn huấn luyện phương pháp thật sự hữu dụng, có thể cải thiện quân đội chỉnh thể thực lực, như vậy đối về sau chống cự ngoại quốc xâm lược đem phát huy là trọng yếu hơn tác dụng, hắn là một người Trung Quốc nhân, cũng không hy vọng lịch sử tái diễn, chẳng sợ hắn hiện tại thân phận là một cái mãn nhân, nhưng là chỉ cần tại như vậy phiến thổ địa thượng, hắn chính là người Trung Quốc, ái quốc là chẳng phân biệt được dân tộc . .
Chương 309: phá hư tiểu tử
"Bộ đội đặc chủng, này quân chủng trẫm biết, nhưng là ngươi có năng lực huấn luyện hảo này chi đội ngũ sao, không phải trẫm khinh thường ngươi, ngươi không có gì theo quân kinh nghiệm, chính là dựa vào chính mình kiến thức muốn tổ kiến một chi kiểu mới quân đội là thực khó khăn , hơn nữa lấy hiện có điều kiện căn bản không đạt được bộ đội đặc chủng huấn luyện khoa, rất nhiều vũ khí đều không có, hiện tại triều đình chỉ nghiên cứu chế tạo ra ngươi cung cấp hai loại thương hình, lựu đạn cũng nghiên cứu phát triển đi ra , chính là còn không có đầu nhập sử dụng, theo trẫm biết, thật muốn trở thành một gã đủ tư cách bộ đội đặc chủng muốn hội kỹ năng rất nhiều." Khang hi nghĩ nghĩ nói.
Hắn sớm không phải ngô hạ A Mông, chính mình theo hiện có tri thức lý biết chuyện gì bộ đội đặc chủng, chính là hiểu biết không nhiều lắm, đây là chỉ có một chút cũng cũng đủ hắn khiếp sợ , hắn trong tay có ám vệ, kia khả xem như toàn đại thanh mạnh nhất tư mật bộ đội, trực tiếp chịu hắn này hoàng đế quản hạt, nhưng là hắn ám vệ cùng bộ đội đặc chủng nhất so với vẫn là kém rất nhiều, không chỉ có là vũ khí phương diện, còn có tổng hợp lại tố chất.
Hắn cũng nguyện ý tổ kiến như vậy kiểu mới quân đội, không chuẩn xác mà nói là phỏng theo đời sau quân đội tạo thành cải biên quân đội, nhưng này không phải một sớm một chiều có thể hoàn thành , một cái làm không tốt, sẽ động đại thanh căn cơ, một quốc gia ổn định dựa vào là chính là quân đội chỉnh thể thực lực, quân đội nếu xong rồi, kia quốc gia cũng tồn tại không được bao lâu.
Nhưng là này chính là hắn một cái ý tưởng, thật muốn thực thi đứng lên quá khó khăn, hắn cũng có hắn băn khoăn, chính yếu là hắn không biết, hiện tại nghe nói chu long khoa có phương diện này bộ sách, hắn không khỏi lại động tâm tư, chẳng qua hắn hoàn hảo nhìn xem chu long khoa hay không cụ bị như vậy năng lực.
"Ta thừa nhận làm cho ta hiện tại chính mình tổ kiến như vậy một chi đội ngũ là có chút lý luận suông, nhưng là gì kiểu mới bộ đội thành lập đều là vuốt tảng đá qua sông, ai cũng không biết hắn về sau hội phát triển trở thành cái dạng gì, chúng ta làm chính là làm hậu nhân tích lũy kinh nghiệm, mà ta nhưng là nói là đời thanh hiểu biết nhất như vậy một chi đội ngũ nhân, của ta kinh nghiệm là không đủ, nhưng là ngươi có thể tìm người đến giúp ta. Trung Quốc mấy ngàn năm phong kiến quốc gia, tuy rằng là vũ khí lạnh thời đại, nhưng là đối quân đội quản lý có phong phú kinh nghiệm, này đều là của chúng ta côi bảo, cũng là cổ nhân trí tuệ, hiện đại cũng không phải tốt nhất, cổ nhân cũng sẽ không kém rất nhiều, cho nên ta cần phải làm là thủ kỳ tinh hoa, đồ tốt ta sẽ tham khảo, sẽ không một mặt đi phủ định. Cho nên ta có tin tưởng có thể tổ kiến hảo này chi đội ngũ, làm cho bọn họ trở thành trên thế giới thứ nhất chi bộ đội đặc chủng bộ đội." Chu long khoa thẳng thắn sống lưng còn thật sự nói, hắn không phải mù quáng tự đại. Mà là hắn hội còn thật sự đi học, cùng này chi đội ngũ cùng nhau trưởng thành, cái gì vậy đều là theo có đến vô, như vậy hắn nguyện ý làm này đệ nhất nhân.
"Hảo, ngươi đã nguyện ý đi nếm thử. Trẫm sẽ duy trì ngươi, bất quá ngươi cấp cho trẫm một cái kể lại kế hoạch thư, trẫm muốn xem đến nó có thể làm tính, đến lúc đó trẫm hội cùng Dụ Thân vương thương nghị sau, lại cho ngươi cuối cùng trả lời thuyết phục, như vậy chuyện không thể trò đùa. Đúng rồi, ngươi nói ngươi tỷ nơi đó có rất nhiều phương diện này bộ sách, một hồi cho ngươi tỷ lấy ra nữa đi. Trẫm sẽ làm người đi ấn chế một phần tân cho ngươi, vài thứ kia trẫm cũng phải nhìn xem." Khang hi nói thẳng nói, hắn là thật sự không biết chu du hinh kia có hiện đại binh thư, bởi vì dận chân nhìn cái gì thư hắn đều biết nói, nhưng là dận chân kia nhưng không có phương diện này bộ sách. Hắn nghĩ đến không có đâu, dù sao dận chân kia nhiều nhất chính là kinh tế phương diện bộ sách.
Ở một bên ôm đệ đệ dận chân nghe khang hi bọn họ nói chuyện không có ra tiếng. Kỳ thật chu du hinh trong không gian quân sự sách tra cứu tịch dận chân đều có xem qua, chính là khang hi không thể tưởng được dận chân xem không phải thư mà là điện tử thư, dận chân là sở trường cơ xem , đây là chu du hinh ý tứ, nàng làm cho dận chân học tập quân sự tri thức, nhưng là cũng không làm cho dận chân biểu hiện ra ngoài, chính yếu gạt chính là khang hi, cho nên chu du hinh kia trong không gian thư xem xét đến máy tính thượng lại chế thành văn đương cho tới di động , dận chân buổi tối không có việc gì thời điểm là có thể xem, hơn nữa cũng phương diện, về phần nạp điện vấn đề, có nạp điện bảo liền giải quyết , không điện đến chu du hinh này đến hướng là tốt rồi.
Tuy rằng phiền toái, nhưng là như thế này là an toàn nhất , khang hi nhân không ai biết điện tử sản phẩm, chính là dận chân thời gian dài cầm di động, cũng không có người biết đó là cái cái gì vậy, có cái gì công năng, chu du hinh không thể không làm như vậy, khang hi là cái phòng bị lòng tham trọng nhân, không chỉ có phòng bị ngoại nhân, chính là chính mình con cũng giống nhau, này đại khái là làm hoàng đế tính chung, ký hy vọng chính mình người thừa kế có năng lực, lại không hy vọng hắn rất có năng lực, như vậy hội uy hiếp đến hắn đế vị, dù sao con trưởng thành, hoàng đế lại già đi, hoàng đế nguy cơ cảm so với bất luận kẻ nào đều đại, bằng không lịch sử thượng nhiều như vậy hoàng đế ngóng trông trường sinh bất lão, vô luận cỡ nào anh minh hoàng đế cũng giống nhau.
"Này không thành vấn đề, ta cũng hy vọng quốc gia chỉnh thể thực lực quân sự cường đại, như vậy mới có thể chống cự ngoại cường, hiện tại tây phương quốc gia đều ở phát triển, về sau theo chân bọn họ thường xuyên mậu dịch, không có quân đội bảo đảm là không được , ta khả không hy vọng chiến tranh nha phiến lại tái diễn, mậu dịch tỉ lệ nhập siêu mới là lần đó chiến tranh căn bản, 50% lợi ích sẽ làm cho người ta bí quá hoá liều, trăm phần trăm lợi ích sẽ làm nhân tổn hại hết thảy pháp luật, cho nên quân sự bố phòng nhất định phải nghiêm mật, một hồi ta đi chuyển đi ra." Chu long khoa gật đầu đáp ứng rồi, này thư chính là dùng là, hắn cũng sẽ không cất giấu.
"Chuyển cái gì?" Phía sau chu du hinh đi đến, mặt sau còn đi theo vài cái bưng khay cung nữ, nghe được tiểu đệ trong lời nói tùy ý hỏi.
"Chuyển thư, cái kia một hồi nói sau, việc vừa lên ngọ, ta đều đói bụng, tỷ thế này mới hương vị thực hương, vẫn là chúng ta trung cơm tốt, vĩnh viễn đều ăn không đủ." Chu long khoa không thèm để ý nói.
"Hương vị đương nhiên tốt lắm, đây là ngự trù làm , ăn ngon liền ăn nhiều một ít, mỹ thực chính là dùng để làm cho người ta nhấm nháp , có thể ăn chính là phúc khí." Chu du hinh cười ôm từ bé tử, xem hắn tiểu thí thí đâu tã, làm làm không có nước tiểu ẩm ướt.
Tiểu đệ ở nàng trước mặt cho tới bây giờ chính là không có chính hình, người ở bên ngoài mới là một bộ thành thục bộ dáng, chỉ có thân nhất nhân tài có thể làm cho hắn không bố trí phòng vệ.
"Ngạch nương, con vừa cho hắn thay đổi tã , tiểu tử này thiếu chút nữa nước tiểu con một thân." Dận chân nhẹ nhàng nhéo một chút đệ đệ bánh bao mặt, dận tường hồi cho hắn một cái vô xỉ Chi Tiếu sau lại chui vào chu du hinh trong lòng đi, vẫn là ngạch nương ôm ấp thoải mái nhất, ca ca trên người rất cứng rắn, hoảng.
"Phải không, dận tường, ngươi lại ở tác quái , không biết hư hư muốn trước tiên nói một tiếng sao." Chu du hinh đem tiểu nhi tử cái đứng lên đỉnh một chút hắn cái trán, tiểu tử này khẳng định là cố ý , dận tường hiện tại có thể nghe hiểu một ít nói , hư hư thời điểm hội vuốt chính mình chim nhỏ gọi người, làm cho người ta ôm hắn đi hư hư, chỉ có quấy rối thời điểm mới có thể cố ý nước tiểu đến người khác trên người.
"Ha ha, này phá hư tiểu tử nhỏ như vậy liền như vậy nghịch ngợm a, hiện tại sẽ khi dễ ca ca ." Trở lại đường ngay trở về chu long khoa xem lão tỷ ở trừng phạt tiểu nhi tử, chạy nhanh đem đứa nhỏ đoạt lấy đến, tiểu gia hỏa này bị lão tỷ dưỡng mập mạp , thịt hồ hồ nhưng là hảo ngoạn thực.
"Tốt lắm, đem đứa nhỏ cho ta đi, dận chân ngươi đi đem nhiều đóa kêu trở về, kia đứa nhỏ còn tại khố phòng đâu, cũng không biết hướng lý bao nhiêu này nọ, ngươi đi cảnh cáo hắn nàng cho người khác thừa điểm." Chu du hinh nhịn không được nói, vài thứ kia khang hi đều phái người chuyển đến nơi này, nhưng là nàng cũng không thể đều phải a, tổng yếu cấp khác phi tử phân một ít, nếu không nhìn kia tiểu nha đầu, nàng khẳng định đều chuyển đến khố phòng đi, kia nhưng là cái tiểu tham tiền, đi vào miệng nàng lý cũng đừng muốn cho nàng lại nhổ ra.
Người một nhà náo nhiệt dùng một chút cơm, ở chu du hinh này cũng không có ăn không nề tẩm không nói quy củ, các nàng ăn cơm tuy rằng có thể nói, nhưng là cũng sẽ không phun hạt cơm bay đầy trời, dùng cơm thời gian cũng là người một nhà liên lạc cảm tình thời gian, huống chi bọn họ rất ít có thời gian tụ cùng một chỗ, nếu trên bàn cơm vẫn là lãnh lạnh như băng , chỉ có nhấm nuốt thanh, thế nào còn có cái gì ý tứ, sẽ chỉ làm cảm tình càng lúc càng mờ nhạt bạc.
Sau khi ăn xong chu long khoa đem quyết định của chính mình nói cho chu du hinh, chu du hinh ngẩng đầu nhìn hắn một cái "Tiểu đệ, ngươi là nhận thức thật vậy chăng, tham gia quân ngũ khi thực khổ ." Này cũng là lúc trước ở hiện đại nàng không có đáp ứng tiểu đệ đi làm binh nguyên nhân chi nhất.
"Tỷ, ta quyết định , ta có thể chịu khổ, cũng không sợ chịu khổ, ta có tin tưởng ta có thể làm hảo một gã quân nhân, tỷ ta cần của ngươi hỗ trợ, nếu phải làm một gã quân nhân, ta sẽ làm được tốt nhất." Chu long khoa biết lão tỷ hội duy trì hắn , mà hắn cũng cần lão tỷ hỗ trợ, lão tỷ kia có có một nhà nhiễm bố phường, cũng có trang phục hán, như vậy kiểu mới quân trang sẽ lão tỷ đến thiết kế , hắn khả không hy vọng mặc thanh binh trang phục, kia nhìn rất không được tự nhiên , một chút đều không có hình, vẫn là hiện đại quân trang xinh đẹp, mê màu phục a, kia mới là thích hợp nhất quân nhân quần áo, hơn nữa huấn luyện cũng phương tiện, về phần mặt sau này căn mái tóc, một hồi cùng hoàng thượng nói nói, thật sự không được liền tiễn , thế thành đầu bóng lưỡng, hắn đến đây đời thanh đã nhiều năm , vẫn là không có thói quen này đại mái tóc, thật sự là thẩm mỹ xem sửa bất quá đến đây.
"Ngươi đã muốn đi phải đi đi, chỉ cần chiếu cố hảo chính ngươi là tốt rồi." Xem tiểu đệ kia kiên trì bộ dáng, chu du hinh sẽ không đang nói cái gì , tiểu đệ cũng là đại nhân, có ý nghĩ của chính mình, nàng sẽ không lại can thiệp .
"Ngươi yên tâm có trẫm nhìn hắn đâu, sẽ không làm cho hắn có việc ." Khang hi buông chén trà, nhìn cái kia vẻ mặt lo lắng nữ nhân nói nói, hắn sẽ làm nhân chiếu cố chu long khoa , mặc kệ có phải hay không thân thích, nhân tài như vậy cũng là quyết không cho phép gặp chuyện không may , bằng không chính là triều đình tổn thất.
"Tốt lắm, trẫm còn có việc, chu long khoa nhớ rõ thu thập hoàn này nọ đến Kiền Thanh cung, trẫm còn có việc hỏi ngươi, dận chân ngươi cũng trở về đi học." Nếu sự tình xử lý xong rồi, khang hi liền đứng dậy đi ra ngoài, hắn còn có rất nhiều sự muốn việc đâu, không có thời gian tại đây ngốc , hắn hiện tại hận không thể một ngày trở thành hai ngày dùng, hôm nay đến chu du hinh này cũng là thừa dịp cơm trưa thời gian trừu không tới được, làm hoàng đế cũng không dễ dàng.
Tiễn bước khang hi, chu du hinh mang theo đệ đệ đi trong không gian thu thập này thư, thuận tiện cùng tiểu đệ nói chuyện phiếm, tiểu đệ tuy rằng đã trở lại, nhưng là thời gian cũng không nhiều, lần sau nhìn đến hắn không biết khi nào thì , tiểu đệ có thể đi vào cung trừ phi khang hi đem hắn mang tiến vào, nàng hiện tại tối ngóng trông chính là di động thông tin phương tiện một ít, có chuyện gì đánh cái điện thoại nhiều phương tiện, khả là như thế này chính là xa cầu, không biết nàng tử phía trước có thể hay không dùng tới điện thoại.
Chương 310: nói chuyện phiếm
"Như thế nào đã trễ thế này còn không có nghỉ ngơi?" Đêm khuya, chu du hinh còn tại ôm máy tính làm cái gì, phía sau khang hi đi đến.
"Tiểu đệ làm cho ta hỗ trợ thiết kế vài cái hình thức quân trang, này không ta thừa dịp có thời gian chạy nhanh làm ra đến, cũng phí không được chuyện gì, ngươi như thế nào lại đây , không phải bận rộn sao?" Khang hi bận rộn, nàng còn tưởng rằng khang hi này đoạn thời điểm sẽ không đến đây đâu, nay trong đó ngọ đều là trừu thời gian tới được.
Khang hi đứng ở chu du hinh phía sau nhìn về phía máy tính thượng trang phục thiết kế đồ tùy ý nói: "Trẫm cũng chính là hiện tại có thời gian lại đây cùng ngươi nói một chút nói, giữa trưa thời gian đoản, trẫm cũng không thời gian, hiện tại mới thanh tĩnh một ít, ngươi biến thành này đồ tốt lắm xem, đây là hiện đại quân trang a, rất khí thế, bất quá đây là nữ thức đi, trẫm giống như chưa nói chiêu nữ binh đi."
"Này đó quân trang hình thức nam nữ đều có, đều là hiện đại rất được quân trang hình thức, hải lục không đều có, ta cũng chỉ có thể nhớ tới này đó , hiện tại không có nữ binh, về sau tổng hội có." Nói xong chu du hinh bảo tồn hảo hình ảnh sau quan thượng máy tính, cái kia này nọ không vội, dù sao tiểu đệ xin khang hi còn không có phê chuẩn xuống dưới đâu.
"Đúng vậy, nữ binh cũng là phải có ." Khang hi tựa vào chu du hinh giường lớn thượng, đối chu du hinh vươn tay "Lại đây, bồi trẫm trò chuyện."
"Thời gian không còn sớm , ngươi trước thay quần áo ta ở cùng ngươi nói chuyện phiếm." Chu du hinh nhìn xem đồng hồ, đã muốn buổi tối 10 giờ rưỡi , dựa theo bọn họ ngủ sớm dậy sớm tiêu chuẩn, thời gian đã muốn không còn sớm .
"Tốt lắm, ái phi hầu hạ trẫm thay quần áo đi, giống như ngươi chưa từng có chủ động cho trẫm thay quần áo quá." Khang hi đứng lên duỗi thẳng cánh tay nói, này nữ nhân chưa bao giờ hội chủ động hầu hạ hắn, giống như khác phi tử, hận không thể ăn cái gì đều muốn đích thân uy hắn.
"Đi, ta hầu hạ ngươi thay quần áo, chạy đến ta này trang đại gia ." Chu du hinh bất đắc dĩ lắc đầu, nói thật. Làm cho nàng hèn mọn đi hầu hạ ngươi cái nam nhân, nàng thật sự làm không được, nam nữ ngang hàng tư tưởng ở nàng trong đầu đã muốn là thâm căn cố đế, nàng duy nhất chủ động thoát khang hi quần áo thời điểm cũng chỉ có bọn họ thân thiết thời điểm.
Giúp khang hi đổi hảo quần áo thoát hài, chu du hinh phiên cái xem thường, này đại gia thật đúng là hội sĩ diện, thực đem nàng trở thành hầu hạ hắn cung nữ , cư nhiên vẫn không nhúc nhích , nàng hận không thể hiện tại kháp hắn một chút, thật sự là đại nam tử chủ nghĩa.
Chu du hinh đổi ngủ ngon y sau trên giường tựa vào khang hi bên người."Nói đi, ngươi tưởng theo ta nói cái gì, chúng ta nhưng là hảo thời gian dài không có như vậy ngồi xuống lẳng lặng nói chuyện phiếm ."
"Đúng vậy. Ngươi việc, trẫm cũng việc, thật sự đã lâu không có như vậy ngốc một hồi , trẫm trong lòng có việc, cũng không biết nên với ai nói. Cùng người khác nói các nàng cũng không nhất định nghe hiểu được, chỉ có ngươi hiểu được là nhiều nhất ." Khang hi chủ động cầm chu du hinh thủ, chu du hinh ngón tay thực mượt mà thon dài, so với nàng đời trước thủ còn bắt làm trò hề, đây mới là mười ngón không dính mùa xuân thủy đại tiểu thư thủ đâu, bất quá này mấy năm qua đời thanh. Của nàng một ít cuộc sống thói quen vẫn là không có thay đổi, làm chuyện cũng rất nhiều, nhất là thường xuyên xuống bếp. Bất quá hiện tại thời gian hơn, bảo dưỡng cũng tốt lắm, tay nàng như trước xinh đẹp.
"Ngươi sẽ không muốn cùng ta nói cái gì trong cung bí văn đi, ta đây cũng không nghe, biết đến càng nhiều tử càng nhanh. Hài tử của ta còn không có lớn lên đâu, không có ta này ngạch nương khả sao được." Chu du hinh vui đùa nói. Nàng xem khang hi tâm tình không tốt, đành phải nói chút nói đậu đậu hắn .
"Trong cung bí văn, a, trong cung nào có nhiều như vậy bí văn, ngươi cũng quản lý hậu cung đã nhiều năm , bên trong quả thật có một chút miêu ngấy, nhưng là không đáng trẫm đi chú ý, một cái hoàng đế nếu đem quá nhiều tâm tư đặt ở sau. Cung bên trong, kia hoàng đế cũng làm không lâu , trong cung chú ý thích giả sinh tồn, chân chính sống sót đều cũng có bản sự , cái này ngươi cùng ngươi đã nói khôn sống mống chết một cái đạo lý, chỉ cần không huyên quá lợi hại, trẫm cũng không muốn đi quản, trẫm cũng biết nhiều nữ nhân phiền toái, khả là có chút nữ nhân không thể không tiến cung, trẫm cũng cần tiền triều ổn định, nhất là một ít trọng thần chi nữ, này cũng là một loại chính trị thượng thỏa hiệp đi, trẫm tuy rằng là hoàng đế, nhưng là này đại thần không có lý do gì là không thể giết , kia cùng bạo quân có cái gì khác nhau, trẫm này hoàng đế mệt, phi tử cũng mệt mỏi, nhân sinh bất quá trăm năm, không có người nào nhân không muốn quá tùy tâm tự tại, khả là chúng ta có chúng ta trách nhiệm, này là chúng ta phải gánh vác sứ mệnh."
Đây là khang hi lần đầu tiên cùng nàng mở rộng cửa lòng nói trong lòng hắn cảm thụ, chu du hinh nghe xong không biết làm gì cảm tưởng, đây là trong cung nhân sinh tồn chi đạo, không ngừng tranh thủ cùng thỏa hiệp, thẳng đến sinh mệnh tiêu vong kia một khắc.
"Tốt lắm, nói chút chính sự đi, hiện tại Dụ Thân vương cùng ngươi đệ đệ đã trở lại, ngươi đệ đệ cũng tưởng tiến vào quân đội, cũng đang hợp trẫm ý, trẫm phía trước còn có chỉnh sửa quân đội ý tứ, chính là trong tay không có thể tín nhân, hiện tại bọn họ đã trở lại, trẫm cũng có giúp đỡ , cũng là có thể toàn tâm toàn ý trảo quốc nội kinh tế kiến thiết , về sau quốc gia quân đội chủ lực chính là lục quân cùng hải quân, không quân chờ khi nào thì máy bay nghiên cứu chế tạo đi ra thời điểm rồi nói sau, trẫm đã muốn quyết định thành lập hoàng gia học viện quân sự, theo hiện có trong quân đội đề bạt các cấp vĩ đại binh lính đến học tập, liền cùng hiện đại quân giáo dường như, ngươi đệ đệ nói quân đội muốn cao tố chất quản lý, trẫm cũng hiểu được có đạo lý, hơn nữa nữ binh cũng muốn tuyển nhận, này căn trẫm kinh tế phát triển chiến lược cũng có quan hệ, về sau thành thị phát triển hội cùng mau, nữ tử phạm tội khả năng hội rất nhiều, khi đó này đó nữ binh chuyển nghề sau đến địa phương là có thể đảm nhiệm nha dịch linh tinh chức vụ, trẫm hội an lập các nàng đường lui, tin tưởng hội có rất nhiều nhân nguyện ý đảm đương binh , nhất là một ít người nghèo gia đứa nhỏ, chẳng sợ thực đi ra nữ quan quân cũng có thể, hiện đại nữ nhân cái gì đều có thể làm, trẫm cũng nguyện ý cấp các nàng cung cấp thi triển vũ đài, không biết khi nào thì xuất hiện cái thứ nhất đại thanh nữ tướng quân. Hải quân cũng là giống nhau, trẫm mở rộng hải quân kiến thiết, tăng mạnh mặt biển bố phòng, tuy rằng hiện tại người nước ngoài còn tới không được, nhưng là cũng muốn chuẩn bị sẵn sàng, nuôi binh nghìn ngày, dùng trong một lúc, này đó binh trẫm nhất định phải hảo hảo bồi dưỡng đứng lên, quân sự phương diện chỉnh sửa không phải một sớm một chiều có thể gặp hiệu quả , bất quá cũng may có Dụ Thân vương ở, giao cho hắn trẫm cũng yên tâm, hơn nữa bát kỳ hiện tại đã muốn có thối nát dấu hiệu, trẫm không thể nuôi không bọn họ, cư nhiên không có gì bản sự, phải đi tham gia quân ngũ, cũng có thể dài chút bản sự."
"Không sai, quân đội tuyệt không có thể khuyết thiếu sức chiến đấu, về sau cùng người nước ngoài việc buôn bán hội càng ngày càng nhiều, như thế nào là tự cấp tự túc nông canh xã hội, mậu dịch tỉ lệ nhập siêu người nước ngoài tuyệt đối sẽ không bỏ mặc , nha phiến khả năng hội trước tiên tràn ra, kia nhưng là đại tai nạn, cho nên muốn trước tiên chuẩn bị tốt, chúng ta biên giới tuyến như vậy dài, về sau buôn lậu hội thực nghiêm trọng, phía nam tới được nha phiến kia nhưng là món lãi kếch sù, bí quá hoá liều nhân hội rất nhiều, không có quân đội ngạch bố phòng là tuyệt đối không được , hơn nữa hiện tại đã muốn có nha phiến dấu hiệu , của ta thương đội hội báo nói ở phía nam đã muốn có người bắt đầu hút nha phiến ." Chu du hinh nhịn không được đem chính mình được đến tin tức nói ra, nàng nhưng là biết nha phiến nguy hại, cho nên thủ hạ nhân luôn luôn tại chú ý nha phiến hướng đi, dù sao bọn họ tam giáo cửu lưu đều nhận thức không ít người, cái gì tin tức đều biết nói một ít.
"Trẫm biết, đã muốn phái người đi thăm dò , quá vài ngày hội có tin tức , này nha phiến trừ bỏ dược dùng, trẫm quyết không cho phép bất luận kẻ nào hút nha phiến, cho dù là liên luỵ cửu tộc cũng muốn ngăn chặn loại này này nọ truyền lưu." Khang hi ánh mắt nháy mắt trở nên âm lãnh, hắn tuyệt không sẽ làm chiến tranh nha phiến tái diễn, người nước ngoài muốn cho hắn cắt đất đền tiền, kiếp sau đi, hiện tại trước làm cho bọn họ nếm thử nha phiến là cái gì tư vị đi, hắn muốn gậy ông đập lưng ông, tự thực hậu quả xấu tư vị nhất định tốt lắm chịu, trên đời không chỉ người nước ngoài hội lợi dụng nha phiến, hắn khang hi cũng giống nhau.
"Vậy là tốt rồi, ta tin tưởng ngươi nhất định hội xử lý tốt , ta sẽ thông tri tòa soạn báo mau chóng đăng nha phiến nguy hại chuyên đề, thêm đại tuyên truyền độ mạnh yếu, nhất là một ít xa xôi địa khu cũng phải biết rằng thứ này nguy hại, đem nguy hiểm giảm đến nhỏ nhất, đành phải triều đình ban bố phương diện này lập pháp, một khi phát hiện muốn nghiêm túc xử lý, có thể thiết lập có thưởng cử báo, trọng thưởng dưới tất có dũng phu, chỉ trông vào ngươi phái người nhìn chằm chằm, tổng hội có lỗ hổng, phải biết rằng vì ích lợi một ít nhân là chuyện gì đều làm được đi ra , đạo đức là trói buộc không được ." Chu du hinh tựa vào khang hi trên vai một bên ngoạn tay hắn ngón tay vừa nói nói.
"Trẫm hiểu được, chuyện này trẫm hội công đạo đi xuống , phía trước trẫm đã muốn có chuẩn bị, hiện tại là công bố cho chúng thời điểm, trẫm cũng đang chờ đợi thời cơ, tốt lắm, nói nói trẫm kinh tế phát triển quy hoạch đi, các ngươi hiện đại Bắc Kinh là chính trị trung tâm, Thượng Hải là kinh tế trung tâm, trẫm cũng quyết định như vậy làm, đem Thượng Hải tạo ra thành đại thanh kinh tế trung tâm, đã muốn một ít chính sách hội hướng về phía trước hải cái kia địa khu nghiêng, nơi đó quả thật là tốt địa phương, lý vị trí ưu việt, phát triển Thượng Hải đồng thời còn có dương thành, chính là sau lại quảng châu thị, hơn nữa thiên tân, này ba cái địa phương trẫm muốn thiết lập thành phố trực thuộc trung ương, này ba cái vùng duyên hải thành thị chính là trẫm trọng điểm phát triển địa khu. Về sau nơi này hội cần đại lượng chính phủ ngành, trẫm theo ngươi cấp này tư liệu lý nhìn đến các ngươi hiện đại xã hội một cái tiểu thị trấn còn có mấy chục cái chính phủ ngành, cái gì công thương, thuế vụ, thành quản đợi chút, tuy rằng rất nhỏ hóa, nhưng là cần nhân viên chính phủ nhiều lắm, mà trẫm hiện tại nha môn muốn xen vào để ý lớn như vậy một cái thành thị ngành cũng là không đủ, cho nên trẫm đã ở lo lắng tăng giảm nào không cần thiết ngành."
"Đúng vậy, ngành hơn tuy rằng rất nhỏ trí, khả là chúng ta cái kia thời điểm chạy cái giấy phép chạy vài cái ngành, cái mấy chục cái chương, rất phiền toái, còn có có chút ngành quyền lợi quá lớn, cưỡi ở dân chúng trên đầu tác uy tác phúc, kia không phải dân chúng quan phụ mẫu, mà là ở cùng dân chúng nhóm huyết, ăn lấy tạp muốn đều là chút lòng thành, quan liêu tác phong thật sự là không được, thật sự là nhân tính bản tham, thậm chí khi đó truyền lưu như vậy một câu vè thuận miệng 'Điện con hổ, rồng nước vương, công thương thuế vụ hai thất sói, ' còn có cái gì thành quản vừa ra, ai cùng tranh phong, đây đều là cải cách chi sơ xuất hiện đủ loại vấn đề, xí nghiệp tưởng phát triển rất khó, không chỉ là tự thân nguyên nhân, còn có ngoại tại áp lực, nhất là đến từ chính phủ, nếu có bối cảnh hoàn hảo, không có bối cảnh chỉ có thể bị khi dễ, quốc gia muốn phát triển, buôn bán sẽ phồn vinh, nhưng là chính phủ nhân viên chính phủ chính là chướng ngại vật, có mấy cái là thật tâm vì dân chúng làm việc ." Chu du hinh chán ghét phiên cái xem thường, khi đó chính phủ nhân viên thanh danh thật sự không tốt nghe, thiệt tình làm việc quan viên quá ít , ngược lại là tham quan một bó to, thực không bằng vài thập niên tiền này lão đảng viên , cái kia thời điểm quan viên làm việc còn có điểm mấu chốt, nhưng là hiện tại đâu, dù cho giám sát chế độ cũng sẽ có lỗ hổng, quan viên tham ô từ xưa như thế, mười năm gian khổ học tập khổ đọc, làm quan vì là cái gì, vì chính là hoàng kim ốc, nhan Như Ngọc. Cổ đại nạp thiếp là hợp pháp , hiện đại dưỡng tiểu tam, nhị nãi chỉ có thể dựa vào tiểu tam chính mình đi cho sáng tỏ , có lẽ hiện đại quan viên thực hâm mộ cổ đại quan viên đi, ưu việt là nhiều hơn .
Chương 311: ta không cần
"Này đó trẫm hội lo lắng , muốn lên hải trở thành cả nước thứ nhất đại kinh tế chi đô, còn có rất nhiều sự muốn chuẩn bị, hiện ở kinh thành cải tạo thành quả cũng rất không sai, trẫm lập tức kia phái lần trước kia một nhóm người đi Thượng Hải thực địa khảo sát, vì phát triển Thượng Hải làm chuẩn bị, mục tiêu này đây sau Thượng Hải có thể bảo đảm một trăm ngàn nhân sinh tồn, kiến tạo như vậy một cái siêu đại hình thành thị không phải một sớm một chiều , bất quá như vậy công trình quả thật là có thể kéo các ngành sản xuất phát triển." Khang hi nghe nói qua hiện đại Thượng Hải có trăm ngàn dân cư, hắn cũng muốn chiếu này mục tiêu đến, không thể hướng về sau dường như hủy đi kiến, kiến sách , rất nhiều cổ kiến trúc đều bị dỡ bỏ , kia khả là nhân loại văn minh cùng trí tuệ kết tinh, muốn trùng kiến liền mất đi kia phân hương vị, tuy rằng hiện tại kiến tạo tân Thượng Hải khả năng không có nhiều như vậy dân cư, có một trăm vạn sẽ không thiếu, nhưng là cũng muốn vì về sau chuẩn bị sẵn sàng.
"Này đương nhiên, đầu tiên này cuộc sống dùng thủy sẽ có bảo đảm, còn có cống thoát nước, lần này kinh thành cũ thành cải tạo cống thoát nước cũng rất không sai, này hai năm hạ ở mưa lớn, kinh thành đều không có xuất hiện giọt nước tình huống, chính là một ít chỗ trũng địa khu cũng tốt rất nhiều, một cái thành thị trước hết tiến không phải nhìn hắn nhà lầu cao bao nhiêu, mà là xem cống thoát nước có thể hay không chống lại khảo nghiệm. Đúng rồi muốn kiến tạo tân Thượng Hải khẳng định cần rất nhiều tảng đá, đầu gỗ linh tinh kiến trúc tài liệu, thứ này đối hoàn cảnh phá hư rất lớn, tuyệt không có thể cho phép bọn họ ở quốc nội đồn củi lấy thạch, làm cho bọn họ đi hướng tiên cùng ngày bản thu mua đi, hơn nữa nơi đó thuê công nhân cũng tiện nghi, đại đầu đều là địa phương chính phủ cầm, mới sẽ không quản dân chúng chết sống, cấp khẩu cơm ăn là được, theo nơi đó vận bó củi cùng tảng đá cho dù là phá hư hoàn cảnh cũng là phá hư bọn họ , chúng ta hiện tại thuyền đã muốn kiến tạo tốt lắm , hơn nữa Thượng Hải nơi này vận chuyển cũng là thực phương tiện." Chu du hinh làm đứng dậy tử nói, nàng thực không thích kia hai quốc gia, nếu có thể khi dễ hắn, vì sao không làm, hơn nữa. Hiện tại này quốc gia hoàng đế ước gì bọn họ đi qua, bọn họ đây đều là ngoại thương a.
"Ha ha, trẫm nhìn ngươi là muốn nhân cơ hội đại lao ưu việt đi, ngươi tại triều tiên cùng ngày bản nhưng là có thiệt nhiều lâm tràng, còn có của ngươi đội tàu, nếu cần vật liệu xây dựng sai lầm rồi, của ngươi đội tàu đều chạy bất quá đến, đến lúc đó ngươi là hai đầu lấy ưu việt, thật sự là gian thương." Khang hi chế nhạo cười nói, này nữ nhân đối buôn bán thượng dã tâm chưa từng có tiểu quá. Hiện tại là kiếm chừng hướng tiên cùng ngày bản tiền, bây giờ còn muốn bác bọn họ da, thật là ngoan . Bất quá hắn thích, hắn nhưng là rất thích ý làm như vậy chuyện , hơn nữa ở hắn dung túng hạ, triều đình không hề thiếu thế lực hướng bên kia phát triển, chiếm lĩnh nơi đó tài nguyên. Hướng tiên này tiểu quốc tưởng phản kháng cũng phản kháng không được.
"Cái gì gian thương, ta đây là giúp đỡ bọn họ phát triển, kéo bọn họ dân chúng vào nghề, không có ta, bọn họ bây giờ còn ở lạc hậu rất, nhìn xem ta cái kia tạo giấy hán. Mướn bao nhiêu công nhân, hiện tại có thể đi vào của ta nhà máy đều là một phần vinh dự, có công tác có thể kiếm tiền không khất nợ tiền lương. Như ta vậy hảo tâm ngoại thương thượng thế nào tìm đi." Chu du hinh bất mãn đánh nhẹ một chút khang hi, nàng làm như vậy vì là cái gì, không phải vì đè nặng này tiểu quốc, không làm cho bọn họ phát triển đứng lên a.
"Là, ngươi là hảo tâm. Ngươi nhà máy phụ cận đều thành thối thủy câu , ô nhiễm nhưng là rất lợi hại . Những người đó tạo hé ra trương giấy trắng, đều vì đại thanh giáo dục sự nghiệp thêm chuyên thêm ngõa, trẫm cũng có thể cảm ơn bọn họ, sang năm tuổi cống có thể thiếu một chút , dù sao bọn họ quốc vương cũng cũng không có gì tiền , có tiền đều bán của ngươi xa xỉ phẩm , ngẫm lại ngươi kia nhất kiện kiện thương phẩm, trẫm này hoàng đế đều cảm thấy thực hắc." Khang hi trong tay ngoạn chu du hinh tóc nhịn không được nói.
"Hiện tại chê ta đen, ngươi thu thuế thời điểm như thế nào không ít chịu thu a, hàng năm ta cấp quốc khố giao kia mấy chục vạn lượng bạc không đều là như vậy kiếm đến, ta hắc ngươi càng hắc, sẽ ở phía sau nhìn chằm chằm ta, đi, đừng làm đầu ta phát, ta mệt nhọc, buồn ngủ ." Nói xong chu du hinh bay qua thân đi không hề để ý khang hi, nàng ở phía trước đại tiên phong, khang hi ở phía sau chịu ưu việt, cư nhiên còn nói nàng hắc tâm, thật sự là hơi quá đáng.
"Ha ha, tức giận, trẫm với ngươi nói xong đùa, trẫm đáng tiếc thực thích ngươi này khỏa hắc tâm." Nói xong khang hi thủ theo chu du hinh vạt áo trung chui đi vào, mỹ nhân trong ngực, hắn nếu chỉ nói chuyện phiếm không làm chút cái gì, kia không phải cô phụ này ngày tốt cảnh đẹp sao, càng khả huống hắn trong khoảng thời gian này bận rộn, nhưng là cấm dục thật lâu .
"Đi, đừng nháo, ta mệt nhọc." Chu du hinh phụ giúp khang hi thủ, chính là phản kháng trong lời nói ở khang hi trong tai có vẻ như vậy mảnh mai vô lực.
"Nữ nhân đều là nói nói mát , không cần muốn, ngươi đã muốn, trẫm như thế nào có thể không đáp ứng ái phi yêu cầu đâu." Nói xong khang hi phụ trên người đến, hoàn toàn làm cho chu du hinh đã không có phản kháng khí lực.
Chu du hinh trong lòng phun tào, nàng thật là không cần a, nhưng là phía sau khang hi rõ ràng tinh trùng thượng não, nàng cũng lười phản kháng , còn không bằng hảo hảo hưởng thụ, bất quá trong lòng lại tính ngày, mấy ngày nay hẳn là an toàn của hắn kỳ, vậy là tốt rồi, nàng thật sự không nghĩ tái sinh , không biết an toàn kỳ bảo khó giữ được hiểm, ở hiện đại, nữ nhân đều là làm tam trọng bảo hiểm cũng là lo lắng , ai kêu hoài đứa nhỏ cuối cùng chịu khổ đều là nữ nhân, muốn hoàn hảo, không nghĩ muốn đánh thai nhiều thương thân thể a.
"Chủ tử, đã khuya , nghỉ ngơi đi, mấy ngày nay ngài thân mình vừa mới hảo điểm." Tô ma còi cô đi đến hiếu trang bên người nhíu nhíu bấc đèn, nhẹ giọng nói.
"Ai gia đang suy nghĩ chuyện gì tình, ngủ không được." Hiếu trang nhu nhu huyệt thái dương, nàng quả thật là tinh lực không được, ngẫm lại sự tình não nhân liền đau.
"Chủ tử, tưởng nhiều như vậy làm gì đâu, chỉ cần ngài thân mình hảo hảo , nên cái gì đều có ." Tô ma còi cô khuyên nhủ, nàng đã nhìn ra, từ Dụ Thân vương trở về sau, chủ tử lại đánh cái gì tâm tư đâu, nàng tuy rằng hầu hạ chủ tử cả đời, nhưng là đối này chủ tử vẫn là nhìn không thấu, thật không biết nàng này cả đời đấu đến đấu đi có có ý tứ gì, già đi cũng không làm cho chính mình thanh tĩnh một ít, không có việc gì cũng phải tìm điểm sự tình đi ra, như vậy đi xuống hoàng thượng tuyệt sẽ không bỏ qua chủ tử , sự tình khả nhất, nhưng không thể lặp đi lặp lại nhiều lần, chủ tử sớm không phải quyền khuynh hướng dã hiếu trang hoàng thái hậu , nhìn xem tiền triều còn có mấy cái đại thần tài cán vì chủ tử nói chuyện sẽ biết.
"Chờ, ha ha, chờ cũng chỉ có bị khi dễ, ai gia luôn mãi đụng chạm hoàng đế điểm mấu chốt, hoàng đế tuyệt sẽ không bỏ qua ai gia , chẳng qua hiện tại hoàng đế việc, cố không hơn ai gia, ai gia tuyệt không có thể ngồi chờ chết, ai gia có thể đem hoàng đế phù thượng đế vị, có thể đem hắn kéo xuống dưới, ai gia cãi cả đời, tuyệt không hội nhận thua , trừ phi ta chết." Hiếu trang rất nhanh quyền đầu cắn răng nói.
"Chủ tử" tô ma còi cô thật sự không biết nên khuyên như thế nào , nói lại nhiều chủ tử cũng nghe không vào, thực ứng câu nói kia, thiên muốn này vong tất yếu này cuồng, chủ tử hiện tại còn có chút điên cuồng .
"Ngươi không cần nói , ai gia đều có chủ trương, ai gia sẽ không làm cho chính mình vận mệnh toản ở người khác trong tay nhâm nhân xâm lược, không ai có thể khống chế ai gia, tô ma, ngày mai phúc toàn hạ hướng sau làm cho người ta đem hắn gọi đến, ai gia có việc nói với hắn." Hiếu trang nhìn ra tô ma còi cô muốn nói lại thôi, trực tiếp xua tay ngăn lại lời của nàng, nàng cường thế cả đời, tuyệt không sẽ làm ở kéo dài hơi tàn, như vậy còn không bằng tử hảo.
Ngày hôm sau Dụ Thân vương một chút hướng đã bị một cái tiểu thái giám lĩnh đến Từ Ninh cung.
Dụ Thân vương bị hiếu trang kéo tọa ở một bên "Hoàng mã ma, ngài nay cái khí sắc tốt lắm, không biết ngài có chuyện gì tìm tôn nhi." Dụ Thân vương trực tiếp hỏi, hắn vừa cấp khang hi công đạo rất nhiều chuyện, đang muốn vội vàng nơi đi để ý đâu, thực không có gì thời gian cùng hiếu trang nói chuyện phiếm, hơn nữa hắn đều nhanh tam quá gia môn mà bất nhập người tới, thật sự là bận quá .
"Như thế nào bồi ai gia này lão bà tử trò chuyện thời gian đều không có sao, ngươi xem xem, mới trở về vài ngày a, như thế nào gầy một vòng, chính là lại việc cũng muốn chiếu cố dường như mình, sự tình là việc không xong , này thay cũng là, nhiều như vậy đại thần, không nên ngươi phí sức lao động, thật muốn mệt muốn chết rồi ngươi làm sao bây giờ." Hiếu trang đau lòng nhìn Dụ Thân vương nói, chính là này trong giọng nói như thế nào đều tràn ngập châm ngòi ý tứ.
Dụ Thân vương cười cười nói: "Đây là hoàng thượng tín nhiệm tôn nhi, tôn nhi làm như vậy cũng là vì đại thanh giang sơn, chỉ cần đại thanh giang sơn vĩnh cố, tôn nhi lại việc cũng nguyện ý." Hiếu trang như vậy thân cận hắn, làm cho hắn thực không thói quen.
"Ngươi a, từ nhỏ chính là này tính tình, làm chuyện tốt đều không ra tiếng, ưu việt đều để cho người khác chiếm đi, chịu thiệt vĩnh viễn là ngươi, ngươi như vậy làm cho ai gia thực đau lòng, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm ngươi cũng là như vậy lúc còn nhỏ, không tranh không thưởng , nhưng là ngươi phải biết rằng không tranh ngươi cái gì đều không chiếm được, phúc toàn, ngươi cũng là thực có năng lực , lúc trước nếu không Huyền Diệp đem hết tâm cơ, hôm nay hoàng đế là ai còn không biết đâu." Hiếu trang đem trong lòng trong lời nói lựa nói ra, kỳ thật nàng lúc trước chướng mắt Dụ Thân vương, liền là vì Dụ Thân vương tính tình không bằng khang hi kiên cường, năng lực là có năng lực, nhưng là vì đế quả thật là không thích hợp, chính là này không thể nói lời.
"Hoàng mã ma, việc này đều đi qua đã bao lâu, ngài còn nhớ rõ a, tôn nhi tính cách cứ như vậy, thích hợp nhất tôn nhi chính là làm một cái Hiền vương, phụ tá hoàng thượng, hoàng thượng quả thật là cái anh minh hoàng đế, tôn nhi tự nhận không bằng hoàng thượng, chỉ có hoàng thượng ở, đại thanh giang sơn mới có thể củng cố, tôn nhi làm này như thế nào cùng hoàng thượng so với, hơn nữa hiện tại đại thanh đang ở quá triển, đúng là cần nhất ổn định thời điểm, chỉ có hoàng thượng ở mới có thể trấn trụ này bọn đạo chích." Vô luận hiếu trang trong lời nói là có ý tứ gì, Dụ Thân vương đều thực cẩn thận trả lời, hoàng thượng tuy rằng tín nhiệm hắn, nhưng là cũng phải cẩn thận, này dù sao cũng là trong cung, hắn nếu nói cái gì đại nghịch bất đạo trong lời nói, kết cục khả năng hội thực thảm, hắn là hiểu biết nhất hoàng người trên, hoàng thượng từ nhỏ liền tâm ngoan thủ lạt, không chỉ có đối địch nhân ngoan, đối chính mình cũng ngoan.
"Ngươi" nghe được Dụ Thân vương như vậy khen tặng khang hi, hiếu trang tức giận, không chỉ có giận này không tranh, cũng là tức giận không có cư nhiên không có một thích hợp nhân có thể phản kháng khang hi, nàng không thể không thừa nhận, phúc toàn trong lời nói thực có đạo lý, của nàng này vài cái tôn tử lý, chỉ có khang hi làm này hoàng đế thích hợp nhất, bằng không lúc trước nàng cũng sẽ không đem khang hi phù thượng hoàng vị, nhưng chỉ có bởi vì này dạng, nàng mới tức giận, tức giận chính mình bất lực.
Chương 312: kéo hạ thần đàn
"Hoàng mã ma, tôn nhi còn có việc, đi trước cáo lui." Dụ Thân vương đứng dậy đã muốn đi, hắn nhìn ra được đến hoàng mã ma nói này lời nói tuyệt đối có cái gì mục đích, hoàng mã ma cùng hoàng thượng trong lúc đó huyên thực không thoải mái chuyện hắn trở về này hai ngày cũng nghe nói, cho nên không nghĩ trộn đều đến bên trong đi.
"Phúc toàn, ngươi thật sự cam tâm đành phải nhân hạ sao, ngươi liền thật sự không nghĩ ngồi trên cái kia vị trí sao?" Hiếu trang một phen giữ chặt Dụ Thân vương tay áo lớn tiếng nói.
"Tôn nhi cam tâm, theo tam đệ đi lên ngôi vị hoàng đế kia một khắc, ta liền quyết định làm một cái Hiền vương, chỉ có tam đệ mới có thể làm cho đại thanh giang sơn củng cố, tôn nhi cam tâm phụ tá hắn, cho nên nói như vậy hoàng mã ma không cần hơn nữa, ngài cũng già đi, bảo dưỡng tuổi thọ không phải tốt lắm sao, tôn nhi cáo lui." Nói xong Dụ Thân vương đẩy ra hiếu trang cầm lấy tay hắn, đi nhanh đi ra ngoài.
Phía sau muốn vẫn là không rõ hoàng mã ma đánh cái gì chủ yếu hắn chính là ngu ngốc, muốn hắn cùng hoàng thượng phản bội, tranh đoạt ngôi vị hoàng đế, đó là không có khả năng, không nói hắn không nghĩ, hắn tưởng cũng sẽ không làm , hiện tại đại thanh loạn trong giặc ngoài, tây phương quốc gia như hổ rình mồi, thật sự là đại thanh phát triển hảo thời cơ, phía sau nếu phát sinh rung chuyển, kia quốc gia liền xong rồi, bọn họ chính là ái tân giác la gia đắc tội nhân, hoàng mã ma dù sao cũng là nhất giới thâm cung phụ nhân, không biết hiện tại quốc tế tình thế, chỉ có đại thanh nhanh hơn phát triển, mới có thể đi ra khốn cục, về phần ngôi vị hoàng đế, thật sự chẳng phải trọng yếu .
Nhìn đi nhanh đi ra Dụ Thân vương, hiếu trang một hơi suyễn không được trước mắt biến thành màu đen, thiếu chút nữa theo ấm kháng thượng đến rơi xuống, trong lòng nàng tuyệt vọng, nàng cái gì đều làm không được , chỉ có thể bị này Từ Ninh cung vây được gắt gao , rốt cuộc đi không ra đi từng bước , nàng không cam lòng a.
Bên kia khang hi đang ở cùng công bộ vài vị đại thần thương nghị phái hướng lên trên hải khảo sát nhân viên "Lần này nhân thủ sung túc, còn có học viện tốt nghiệp đi theo các ngươi đi xuống rèn luyện, nhất định quy hoạch hảo, các mặt đều phải lo lắng đến, mau chóng xuất ra phương án đuổi về đến." Khang hi buông trong tay nhân danh sách nói. Hiện tại kia sở Bắc Kinh học viện lần thứ nhất đệ tử đã muốn tốt nghiệp , vừa vặn lấy ra thành tích tốt đi theo đi thực tập, tương lai hảo tiến công bộ, này vài năm này học viện đệ tử học tri thức rất nhanh, đã muốn mới gặp hiệu quả , nhất là ở hoá học vật lý toán học phương diện, tuy rằng không có chuyên nghiệp thành thật, nhưng là các cùng thành thật cùng nhau học tập nghiên cứu và thảo luận, tiến bộ vẫn là rất nhanh , nhất là bên trong phát hiện vài cái thông minh đệ tử. Chu long khoa trở về sau gặp qua bọn họ đều nói rất trời cho, kém chính là kinh nghiệm.
"Là, thần chờ tuân chỉ" vài vị đại thần vẫn là thực câu nệ. Trước kia bọn họ như vậy công bộ tiểu quan căn bản đến không có vào triều tư cách, huống chi đi hoàng thượng ngự thư phòng, là bọn họ công bộ thượng thư đều rất ít đến, nhưng là hiện tại bọn họ công bộ địa vị càng ngày càng nặng, bọn họ như vậy thợ thủ công phẩm chất đã muốn được đến rất lớn tăng lên. Phúc lợi đãi ngộ cùng trước kia nhất so với thật sự là thiên kém đừng, trước kia công bộ nhân đi ra ngoài gặp quan thấp ba phần, dù sao như thế nào tính đều thoát khỏi không được thợ thủ công thân phận, nhưng là hiện tại xuất môn đều nâng đầu đi, ai thấy không nịnh bợ vài câu, làm cho như vậy này đó công bộ nhân hãnh diện. Chỉ là bọn hắn hiện tại việc thật sự, không có thời gian đi ra ngoài loạn dạo thôi, bọn họ cũng không thể cô phụ hoàng thượng kỳ vọng. Gia tăng học tập gia tăng nghiên cứu phát triển.
"Đi xuống đi" khang hi cầm lấy một khác bản tư liệu nhìn, cũng không ngẩng đầu lên nói, hắn hiện tại việc thật sự, không có thời gian quản này quan viên tâm tình như thế nào.
"Vạn tuế gia, nghỉ hội đi." Lúc này lý đức toàn bưng một chén trà nóng cấp khang hi thay đổi đã muốn lạnh trà.
"Nói đi. Có chuyện gì?" Khang hi cầm lấy bút máy trên giấy họa cái gì, hắn ở việc thời điểm lý đức toàn chưa bao giờ dựa vào tiền . Chính là đổi trà cũng sẽ không ra tiếng, hiện tại lại đây chỉ có thể là có sự.
"Từ Ninh cung bên kia truyền đến tin tức, Dụ Thân vương hạ hướng đã bị thái hoàng thái hậu kêu trôi qua, bất quá nói chuyện thời gian cũng không dài, Dụ Thân vương liền đi ra , chẳng qua đi ra thời điểm sắc mặt không thế nào hảo, cụ thể nói gì đó không có thám thính đi ra." Lý đức toàn đem ám vệ truyền đến tin tức nói cho khang hi, không là bọn hắn không nghĩ gần gũi giám thị hiếu trang, mà là giám thị không được, hiếu trang cầm giữ sau. Cung vài thập niên, cái gì thủ đoạn chưa thấy qua, căn bản ở bên người nàng tàng không được nhân, của nàng Từ Ninh cung phòng bị so với Kiền Thanh cung còn muốn nghiêm.
"Ân, trẫm đã biết, đi xuống đi." Khang hi nhíu hạ mày không biết suy nghĩ cái gì.
Ban đêm, khang hi khép lại trong tay thư, ngẩng đầu nhìn xem đồng hồ treo tường, đã muốn buổi tối chín giờ , "Đi thôi, đi Từ Ninh cung" có một số việc nên giải quyết .
Lý đức toàn nghe được khang hi trong lời nói sửng sốt một chút, như thế nào đã trễ thế này đột nhiên muốn đi Từ Ninh cung, bất quá lý đức toàn biết không nên hỏi không thể hỏi, chạy nhanh chỉ huy tiểu thái giám đi lấy khang hi áo choàng, hiện tại là mùa đông, ban đêm nhưng là rất lạnh .
Khang hi đi đến Từ Ninh cung ngăn trở cung nhân thông báo, đi đến chính cửa đại điện thời điểm, đụng phải bưng chén thuốc tô ma còi cô, "Thái hoàng thái hậu bị bệnh sao?"
"Là, chủ tử nay cái có chút không thoải mái, bất quá đã muốn làm cho thái y xem qua , thái y nói không có gì sự, chủ tử nói vạn tuế gia ngài việc, điểm ấy việc nhỏ sẽ không làm cho nói cho ngài ." Tô ma còi cô không biết khang hi vì sao hiện tại đến đây, nhưng là vẫn là khách khí nói, nàng cũng là Từ Ninh cung duy nhất có thể cùng khang hi nói được thượng nói hạ nhân .
"Ân" khang hi không nói cái gì, vén rèm lên đi rồi đi vào, đi đến bình phong mặt sau, nhìn đến hiếu trang chính nhắm mắt tựa vào đệm thượng, không biết có phải hay không đang ngủ.
Nghe được tiếng bước chân, hiếu trang tưởng tô ma còi cô, cũng không có mở mắt ra "Tô ma, ai gia không phải nói không uống dược sao, ai gia không có việc gì."
"Chủ tử, hoàng thượng tới." Đi theo khang hi phía sau tô ma còi cô chạy nhanh ra tiếng, sợ hiếu trang nói ra cái gì không lo trong lời nói đến.
Hiếu trang mở mắt ra liền nhìn đến đứng ở một bên khang hi "Hoàng thượng nay cái như thế nào có rảnh lại đây."
"Lão tổ tông vẫn là uống trước dược đi." Khang hi tọa ở một bên, cũng không có nói khác, như vậy hội công phu hắn vẫn là chờ .
"Không cần, ai gia còn tử không không được, tô ma ngươi đi ra ngoài." Xem khang hi bộ dáng, hiếu trang chỉ biết hắn lai giả bất thiện, trực tiếp vẫy tay làm cho tô ma còi cô lui ra.
"Nói đi, đã trễ thế này hoàng thượng đến ai gia này có chuyện gì, hoàng thượng nhưng là vô sự không đăng tam bảo điện ." Bọn họ quan hệ huyên thực cương, cho nên khang hi không có chuyện là sẽ không đến.
"Lão tổ tông tìm nhị ca tiến đến có chuyện gì sao, ngài nếu có việc có thể công đạo tôn nhi đi làm, làm gì muốn làm phiền nhị ca, nhị ca trong khoảng thời gian này nhưng là bận rộn, chỉ sợ không có thời gian việc ngài công đạo chuyện tình." Khang hi ngón tay ở trên bàn trà nhẹ nhàng xao , không ai đoán dược ra trong lòng hắn suy nghĩ cái gì.
"Như thế nào, ai gia hiện tại bị vòng tại đây Từ Ninh cung, ngay cả cá nhân cũng không có thể thấy sao?" Hiếu trang đoán không ra đến khang hi có phải hay không đã biết bọn họ buổi sáng nói qua trong lời nói, Từ Ninh cung tuy rằng phòng bị nghiêm mật, nhưng tổng hội có góc chết , bằng không khang hi cũng tới khởi binh vấn tội, này trong nháy mắt nàng có chút hoảng hốt, do đó ảnh hưởng của nàng phán đoán.
"Có thể là có thể, nhưng là có chút nói lão tổ tông hay là muốn nói cẩn thận, miễn cho đến lúc đó mọi người trên mặt rất khó coi, những lời này trẫm không nghĩ lại nghe được lần thứ hai." Khang hi mắt lạnh nhìn hiếu trang, hắn quả thật là ở trá hiếu trang, hắn có phải hay không hiếu trang nói gì đó, nhưng là đoán cũng có thể đoán ra một ít, khẳng định không là cái gì chuyện tốt.
"Ha ha, như thế nào, hoàng thượng đây là đến khởi binh vấn tội , không biết hoàng thượng muốn như thế nào xử trí ai gia này lão bà tử." Hiếu trang cắn định khang hi không dám thế nào nàng, cho nên hắn mới như vậy không kiêng nể gì.
"Lão tổ tông, ngài phải biết rằng, ngươi hôm nay này hảo thanh danh nhưng là trẫm giúp ngài tuyên truyền , trẫm có thể đem ngươi củng thượng thần đàn cũng có thể đem ngươi kéo xuống dưới, tỷ như ngài gả cho Doll cổn chuyện, trẫm vì hoàng gia mặt mũi, lần nữa dễ dàng tha thứ ngài, nhưng là ngài một chút cũng không quý trọng, ngài thực nghĩ đến ngài là dân chúng trong cảm nhận cái kia anh minh hiếu trang hoàng thái hậu sao, kỳ thật ngài cái gì cũng không là, chẳng qua là nhất giới phụ nhân mà thôi, nếu ngài An An phân phân làm ngài thái hoàng thái hậu, ngài như trước là thiên hạ không tôn quý nhất nữ nhân, nhưng là trẫm sẽ không lại cho ngươi cơ hội , từ hôm nay trở đi, này Từ Ninh cung chính là lãnh cung, mọi người tái kiến ngài thời điểm, chỉ có ở ngài tang lễ thượng gặp ngài cuối cùng một mặt, chính là không biết ngài còn có thể sống bao lâu, ngài yên tâm, trẫm nhất định tìm tốt nhất thái y tới chiếu cố ngài, nhất định làm cho ngài trường mệnh trăm tuổi, hảo hảo còn sống, muốn chết đều không dễ dàng." Khang hi cười lạnh một tiếng, đời thanh nhập quan không xong, vì tạo hình tượng, hiếu trang bị củng thượng thần đàn, nhưng là sau lưng xấu xa sự chưa từng có thiếu của nàng bóng dáng, hắn chính là làm như không thấy thôi, nhưng là không cần chạm đến hắn điểm mấu chốt, chỉ cần đụng phải sẽ trả giá đại giới.
"Ngươi có ý tứ gì, ngươi muốn đem ai gia nhốt tại Từ Ninh cung quan đến chết già sao, ngươi không thể làm sao làm, ai gia là không tôn quý nhất thái hoàng thái hậu, ngươi không thể như vậy đối đãi ai gia" hiếu trang sợ hãi , nàng không cần tại đây Từ Ninh cung chết già, sẽ không còn được gặp lại một người, nàng không cần, nếu như vậy còn sống còn có cái gì ý tứ.
"Không cần, này không phải do ngươi, hảo hảo thái hoàng thái hậu ngài không lo, lộ là ngài chính mình đi ra , sẽ chính mình gánh vác hậu quả." Nói xong khang hi đứng lên muốn đi ra đi.
"Khang hi, ngươi đứng lại, ngươi liền như vậy hận ai gia sao, vì ngươi ngạch nương cái kia tiện nhân, ngươi đã sớm tưởng trừ bỏ ai gia , lần này chẳng qua là ngươi lấy cớ, có phải hay không." Hiếu trang thẳng thắn sống lưng nhìn khang hi lớn tiếng nói.
"Ngươi im miệng, ngươi không có tư cách nhắc tới ta ngạch nương, là, trẫm đã sớm tưởng trừ bỏ ngươi, nếu không ngươi, trẫm ngạch nương làm sao có thể như vậy đã sớm đi rồi, ngươi không sợ trong cung có hai cung hoàng thái hậu, trẫm hội ngạch nương liên thủ ức hiếp ngươi cùng hoàng ngạch nương sao, trẫm sớm chỉ biết ngạch nương tử nhân, nhưng là trẫm giả giả không biết nói, đó là bởi vì trẫm có thể chịu, trẫm cái kia thời điểm cần của ngươi thế lực, hiện tại ngươi vô dụng , cũng là trẫm báo thù lúc, trẫm muốn ngươi tận mắt ngươi chú ý nhất gì đó một chút một chút mất đi, cái loại này cảm giác bất lực ngươi nhất định hội thực hưởng thụ." Khang hi bình tĩnh nói, nhắc tới đã muốn mất đi ngạch nương, hắn đã muốn không giống như trước như vậy kích động , nhưng là càng là loại này bình tĩnh ngữ khí càng là làm cho hiếu trang cả người rét run.
"Không, ngươi không thể làm như vậy, ngươi không cần thương tổn ngươi hoàng ngạch nương, nàng cái gì cũng không biết, này sự đều là ai gia làm , cùng nàng không có nhâm quan hệ như thế nào, ngươi có cái gì đều hướng về phía ai gia đến." Hiếu trang sợ, nàng sợ khang hi thương tổn hoàng thái hậu, đó là cái đáng thương đứa nhỏ, nếu không bởi vì nàng cũng sẽ không tiến cung đến, thủ cả đời quả, nàng nói cái gì cũng muốn bảo trụ cái kia đứa nhỏ.
Chương 313: thị tật
"Ha ha, cái gì cũng không biết, ngươi thực nghĩ đến hoàng ngạch nương cái gì cũng không biết sao, ngươi sai lầm rồi, này trong cung nữ nhân có thể hầm đến cuối cùng không có một là đơn giản , nàng so với ngươi thông minh, nàng cái gì đều biết nói, nhưng là chưa bao giờ nói ra, sự tình gì đều là cho ngươi đi xông vào trước nhất mặt, nàng chẳng qua là ở lợi dụng ngươi mà thôi, ngươi giúp nàng trừ bỏ đổng ngạc phi, nàng tọa ổn sau vị, ngươi trừ bỏ ta ngạch nương, này trong cung chỉ còn lại có nàng một cái hoàng thái hậu, nàng hoàn toàn an toàn , nàng so với ngươi thông minh, trẫm sẽ không thương tổn hoàng ngạch nương, trẫm cần này người thông minh ngồi ở hoàng thái hậu vị trí thượng, nàng hội hảo hảo sống sót, sở hữu chuyện tình đều phải ngươi tới gánh vác, người nhiều như vậy mệnh chết ở ngươi trên tay, không biết ngươi đêm khuya Mộng Hồi hay không bị bừng tỉnh, cảm thấy lương tâm bất an, trên tay dính huyết hơn hội họa cập con cháu, hoàng a mã chính là của ngươi báo ứng." Khang hi thanh âm tại đây cái trong điện có vẻ càng thêm âm lãnh, khang hi không có xem hiếu trang là cái gì phản ánh, nói xong vòng quá bình phong đi rồi đi ra ngoài.
"Ha ha ha ha ha, phúc lâm, ngươi oán ngạch nương sao, ngạch nương cãi cả đời đấu cả đời, cuối cùng còn lại cái gì, cái gì đều không có , cái gì đều không có , tiên đế gia trong lòng chỉ có hải lan châu, trong lòng ngươi chỉ có đổng ngạc phi, các ngươi ai trong lòng đều không có ta, ta này đấu cả đời vì là cái gì a, phốc." Hiếu trang miệng phun ra một ngụm máu tươi, theo kháng thượng té xuống.
Ở bên ngoài chờ tô ma còi cô xem khang hi đi ra , tiến lên từng bước muốn nói gì, nhưng là nói đến bên miệng lại nói không nên lời, nàng có thể yêu cầu hoàng thượng làm cái gì, nàng lại có cái gì tư cách yêu cầu hoàng thượng, hôm nay hết thảy hết thảy đều là chủ tử chính mình đi ra .
"Bác, về sau khiến cho thái hoàng thái hậu hảo hảo tĩnh dưỡng đi." Khang hi nhìn thoáng qua tô ma còi cô xoay người đi rồi, tô ma còi cô là cái hiểu được nhân, biết nói sao làm mới là đối thái hoàng thái hậu tốt nhất.
Nhìn khang hi bóng dáng, tô ma còi cô thở dài, đột nhiên cảm giác này Từ Ninh cung hảo lãnh hảo lãnh.
Đột nhiên phòng trong truyền ra một thanh âm vang lên, "Chủ tử" tô ma còi cô chạy nhanh chạy đi vào. Liền nhìn đến đã muốn ngã xuống đất bất tỉnh hiếu trang "Chủ tử, chủ tử, người tới a, mau gọi thái y."
Trong lúc nhất thời Từ Ninh cung hỏng, mà bên kia khang hi ra Từ Ninh cung, lại không biết nói nên đi chạy đi đâu, phía sau lý đức toàn cẩn thận cấp khang hi phủ thêm áo choàng "Vạn tuế gia, ban đêm phong đại." Nhưng cũng không có hỏi khang hi muốn đi đâu, chính là vẫy tay làm cho phía sau tiểu thái giám đi trước xử lý Từ Ninh cung chuyện, Từ Ninh cung muốn bế cung . Việc nhỏ này tiểu thái giám có thể làm, đại sự hắn có thời gian lại đến làm.
Đứng một hồi khang hi cất bước về phía trước đi đến, lý đức toàn bọn họ không ra tiếng. Cẩn thận ở phía sau đi theo, bất quá lý đức toàn xem khang hi đi phương hướng, đi rồi đi mày, như thế nào này phương hướng là thánh mẫu hoàng thái hậu phía trước sở trụ cảnh nhân cung phương hướng sao, từ thánh mẫu hoàng thái hậu qua đời sau. Này sở cung điện vẫn bị đóng cửa , không có phi tần lại đây trụ, vẫn vẫn duy trì thánh mẫu hoàng thái hậu trên đời khi bộ dáng, chính là hoàng thượng cũng là rất ít lại đây.
Đẩy ra cảnh nhân trong cung điện đại môn, lý đức toàn việc chỉ huy tiểu thái giám đi vào đốt đèn, bên trong tuy rằng không ai trụ. Nhưng mỗi ngày cũng có người đến quét tước vệ sinh, cho nên bên trong thực sạch sẽ.
Chờ phòng trong đăng lượng sau, khang hi huy xuống tay "Đều đi xuống đi. Trẫm muốn một người yên lặng một chút."
Khang hi nhìn quét phòng trong bố trí, cùng hắn mới trước đây trí nhớ giống nhau như đúc, nhỏ (tiểu nhân) thời điểm vì có thể làm cho hoàng a mã chú ý tới hắn, hắn liều mạng học tập, ở các phương diện đều thực vĩ đại. Nhưng là hắn làm lại nhiều cố gắng, như trước không phải hoàng a mã thích nhất con. Cái kia thời điểm hắn mất ăn mất ngủ học tập, đều không có thời gian đến xem ngạch nương, hơn nữa thái hoàng thái hậu cũng không muốn hắn cùng ngạch mẫu thân gần, hắn vì ngôi vị hoàng đế, rất ít đến ngạch nương nơi này, nhưng là mỗi lần đến, ngạch nương đều đã thực vui vẻ, nhìn hắn vất vả, ngạch nương tuy rằng trong mắt rưng rưng nhưng là muốn hắn kiên trì, bởi vì nàng biết làm hoàng đế là hắn giấc mộng, nàng sẽ không ngăn cản.
Chờ hắn đăng cơ sau, ngạch nương thân thể càng ngày càng yếu, hắn này hoàng đế làm cũng không ổn, ngạch nương tuy rằng bệnh rất lợi hại, nhưng cũng không cần hắn đến xem nàng, đối với bệnh của nàng tình nàng cái gì cũng không nói, ngay cả thái y đều ở giấu diếm hắn, sau lại hắn mới biết được là thái hoàng thái hậu làm , nàng muốn ngạch nương tử, thái hoàng thái hậu không hy vọng trong cung xuất hiện hai cung thái hậu, ngạch nương cũng biết, nàng phản kháng không được, bởi vì hắn này hoàng đế là thái hoàng thái hậu phù đi lên , đăng cơ chi sơ không có thái hoàng thái hậu đến đỡ, hắn này hoàng đế tọa không xong, vì hắn tọa ổn này ngôi vị hoàng đế, ngạch nương hy sinh chính mình, dùng của nàng mệnh đổi hắn ngôi vị hoàng đế, đây là thái hoàng thái hậu điều kiện, ngạch nương đáp ứng rồi.
Hắn tuy rằng sớm sẽ biết này hết thảy, nhưng là hắn không có đi cấp ngạch nương báo thù, bởi vì hắn không thể động thái hoàng thái hậu, đại thanh cần thái hoàng thái hậu tại kia vị tử ngồi , chẳng sợ thái hoàng thái hậu trừ bỏ hắn hai cái hoàng hậu, hắn đều nhẫn xuống dưới, hiện tại hắn sớm cánh chim đầy đặn, cũng là nên báo thù lúc, thái hoàng thái hậu làm này sự nên còn .
Khang hi đi đến hoàng thái hậu bức họa tiền, quỳ trên mặt đất "Ngạch nương, con cho ngài báo thù , con làm cho cái kia nữ nhân vòng đến chết già, tử là đơn giản nhất , con muốn cho nàng còn sống, trơ mắt nhìn mất đi nàng chú ý nhất hết thảy, này so với giết nàng còn muốn thống khổ, con bất hiếu, nhiều như vậy năm chưa có tới xem ngài, ngài nhất định quái con đi..." Khang hi quỳ trên mặt đất nói xong trong lòng nói, đây là hắn lần đầu tiên thống thống khoái khoái cùng ngạch nương trò chuyện, trước kia hắn không có mặt tới gặp ngạch nương.
"Công công, công công, Từ Ninh cung đã xảy ra chuyện, thái hoàng thái hậu không được." Một cái tiểu thái giám hoang mang rối loạn trương trương chạy đến lý đức toàn thân biên thấp giọng nói.
"Cái gì, không được, chạy nhanh tìm thái y a, đi nói cho kia giúp thái y, nhất định phải thái hoàng thái hậu còn sống, thái hoàng thái hậu đã chết, bọn họ phải đi chôn cùng, nhanh đi." Lý đức toàn hoảng một chút, thái hoàng thái hậu bây giờ còn không thể chết được a, hoàng thượng muốn thái hoàng thái hậu còn sống, thái hoàng thái hậu nhất định phải còn sống, cho dù là một cái hoạt tử nhân cũng biết a.
Lý đức toàn nhìn trong điện lượng ngọn đèn, cũng không dám đi vào quấy rầy khang hi, phía sau đi vào không phải tìm mắng đâu sao.
Lý đức toàn ở bên ngoài tới tới lui lui tiêu sái , thỉnh thoảng hướng trong điện nhìn xem, có nhìn xem chính mình hoài biểu, trong lòng ngóng trông khang hi chạy nhanh đi ra, Từ Ninh cung bên kia lại đây thúc dục, xem ra thái hoàng thái hậu tình huống thật không tốt.
Ở lý đức toàn ngàn hô vạn gọi trung, khang hi mở ra môn đi ra, lý đức toàn lập tức nghênh đón "Vạn tuế gia, thái hoàng thái hậu không được."
"Không được, ha ha, muốn chết nào có dễ dàng như vậy, đi nói cho thái y, dùng tốt nhất dược treo thái hoàng thái hậu mệnh, trẫm muốn thái hoàng thái hậu hảo hảo còn sống." Khang hi cười lạnh một tiếng, tử nào có dễ dàng như vậy "Đi truyền lệnh các cung, sáng mai làm cho các cung chủ vị phi tử đi thị tật." Làm bộ dáng cũng muốn làm tưởng một chút, hắn không hy vọng không hề tốt thanh danh truyền ra đi, hiếu đạo nhưng là rất nặng cùng lúc.
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh vừa khởi chợt nghe gặp Kim mẹ hội báo "Thái hoàng thái hậu bị bệnh, hoàng thượng muốn chúng ta đi thị tật, như thế nào hảo hảo liền bị bệnh?"
"Này nô tỳ cũng không có hỏi thăm đi ra, chỉ biết là ngày hôm qua ban đêm hoàng lên rồi Từ Ninh cung sau, thái hoàng thái hậu liền bị bệnh, hơn nữa bệnh còn không thanh, nói là trúng gió, nhân đã muốn hôn mê , hiện tại thái y đều ở Từ Ninh cung thủ rất." Kim mẹ một bên giúp chu du hinh mặc quần áo vừa nói nói.
"Ân, đã biết, bản cung lập tức phải đi, mẹ ngươi lưu lại chiếu khán trong cung đi, xem trọng nhiều đóa cùng tiểu mười ba." Chu du hinh gật gật đầu, phía sau nàng này trong cung phi vị cao nhất muốn trước tiên đi qua, nếu so với khác phi tử đi còn trễ, kia nói đã có thể không thế nào dễ nghe.
Hiện tại thời tiết lãnh, phòng trong mặc dù có chậu than, nhưng là chu du hinh sợ đứa nhỏ cảm lạnh, buổi tối đều là đem nhiều đóa cùng con đưa trong không gian đi ngủ, hiện tại hai cái tiểu tử kia bị nàng dẫn theo đi ra, ở ngủ trên giường hương đâu.
Nghe được các nàng nói chuyện thanh, nhiều đóa tỉnh, tiểu nha đầu nhu dụi mắt, mơ mơ màng màng kêu lên: "Ngạch nương "
"Ngoan, lại tiếp theo ngủ hội đi, một hồi khởi đến chính mình ngoan ngoãn ăn bữa sáng, ngạch nương có việc muốn đi Từ Ninh cung, thái hoàng thái hậu bị bệnh, không cho ngươi đi, ở nhà đọc sách hoặc là cùng đệ đệ ngoạn, không cho phép ra đi chạy loạn." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói, nàng sợ đứa nhỏ đi tìm nàng, thái hoàng thái hậu bị bệnh, mặc dù không phải bệnh truyền nhiễm, nhưng là phòng trong không khí khẳng định không tốt, tiểu hài tử vẫn là không cần đi hảo.
"Hảo, ngạch nương ngươi đi đi." Nói xong nhiều đóa có ghé vào trên giường, tiểu nha đầu tư thế ngủ rất khó xem, của nàng giáo dưỡng mẹ vốn cấp cho nàng bán lại đây, nhưng là chu du hinh luyến tiếc, bởi vì nên tư thế ngủ phương pháp thật sự là quá khó tiếp thu rồi, muốn đem đứa nhỏ trói đứng lên mới được, nàng tình nguyện nữ nhi tư thế ngủ khó coi một chút, cũng không cần nữ nhi chịu kia phân tội, lớn ngủ tự nhiên liền thành thật .
Chờ chu du hinh đến thời điểm, Huệ phi các nàng đã muốn đến, chỉ có Đức phi không có tới, nàng lớn bụng tự nhiên không ở thị tật chi liệt.
Chu du hinh đi vào nội điện thời điểm, một cỗ phác mũi vị thuốc làm cho chu du hinh có chút khó chịu, thuốc đông y liền như vậy điểm không tốt, vị thuốc quá khó khăn uống, bất quá mới mẻ dược liệu cái loại này dược mùi vẫn là không sai , chẳng qua nấu qua sau đã nghe thật.
Chu du hinh khinh chạy bộ đến hiếu trang trước giường, nhìn đến tô ma còi cô đang ở cấp hiếu trang lau miệng, hiếu trang miệng có chút sai lệch, nhìn qua cùng trúng gió bệnh trạng giống nhau.
Nhìn đến một vị quen thuộc thái y, chu du hinh đi qua đến hỏi nói "Thái hoàng thái hậu bệnh tình rốt cuộc như thế nào?"
"Hồi nương lời của mẹ, thái hoàng thái hậu bị kích thích lửa giận công tâm khiến cho trúng gió tê liệt, tình huống thật không tốt, nhân nếu tỉnh lại hoàn hảo, nếu vẫn chưa tỉnh lại, thứ thần chờ bất lực." Thái y cười khổ một tiếng, thái hoàng thái hậu vốn tuổi liền lớn, thân mình cũng không tốt lắm, tuy rằng bình thường cũng tận tâm bảo dưỡng , nhưng tóm lại là già đi, thân thể các hạng cơ năng đều thoái hóa , chính là dựa vào dù cho dược, cũng để bất quá năm tháng ăn mòn, hiện tại bị kích thích, có thể hay không sống quá đi ai cũng không dám cam đoan, bọn họ này thái y cũng không dễ dàng, sợ nhất chính là gặp có người phải chết, nhất là địa vị cao nhân, có chút việc sẽ liên lụy bọn họ này đó thái y, có cứu hay không sống đều là bọn hắn thái y lỗi, bọn họ chính là lại có bản lĩnh, cũng tranh bất quá Diêm Vương gia a.
Chương 314: người thông minh ( cầu phấn hồng phiếu )
"Ân, bản cung đã biết, đi làm chuyện của ngươi đi." Chu du hinh gật gật đầu làm cho thái y lui ra, hiếu trang có thể không có thể sống lại cùng nàng không có gì quan hệ, hết thảy mặc cho số phận đi.
Nói là thị tật, nhưng các nàng này vài cái phi tử lại cũng không có chuyện gì phải làm, chiếu cố hiếu trang chuyện có tô ma còi cô ở, nàng sẽ không để cho người khác chiếu cố hiếu trang , hầm dược có thái y ở nhìn chằm chằm, các nàng này vài cái phi tử duy nhất cần phải làm là chờ.
Lúc này hoàng thái hậu cũng đến đây, lôi kéo hiếu trang thủ yên lặng điệu nước mắt, nghi phi các nàng đi qua khuyên, chu du hinh đứng ở phía sau cũng không có ra tiếng, nàng dung nhập không đến các nàng trung gian đi.
Hạ lâm triều sau, khang hi đến đây, thân thiết hỏi hiếu trang bệnh tình sau, khang hi tự mình đi chiếu cố hiếu trang, làm một cái hiếu thuận hảo tôn tử, nhưng là có vẻ hiểu biết khang hi chu du hinh nhìn này phúc cảnh tượng, chính là cảm giác cả người rét run, lấy khang hi tâm tính tuyệt không hội hy vọng hiếu trang còn sống, nhưng là lại làm cho thái y dùng tốt nhất dược cứu trị hiếu trang, nghe hắn ý tứ trong lời nói, chỉ cần hiếu trang còn sống là tốt rồi, chẳng sợ cứu sống hiếu trang là cái hoạt tử nhân.
Nàng không biết khang hi cùng hiếu trang trong lúc đó đã xảy ra chuyện gì, nhưng cũng không phải cái gì khoái trá chuyện, bằng không hiếu trang cũng sẽ không đột nhiên bệnh phát, bất quá nàng hay là muốn cảm tạ khang hi, hiếu trang thủy chung là nàng trong lòng nhất đại tai hoạ ngầm, muốn trừ bỏ hiếu trang không phải dễ dàng như vậy , nàng thủy chung không có cơ hội, nhưng ở hiếu trang không được, của nàng tai hoạ ngầm cũng cũng sắp tiêu trừ .
"Hoàng thượng, làm cho nô tì tới chiếu cố thái hoàng thái hậu đi, thái hoàng thái hậu nàng lão nhân gia phúc trạch kéo, nhất định hội bình an vô sự ." Nhìn khang hi ở chiếu cố hiếu trang, nghi phi chạy nhanh thấu đi qua, hoàng thượng nhưng là hảo thời gian dài không có đi chính mình kia tọa ngồi, nếu thái hoàng thái hậu thật sự đã chết, hoàng thượng cũng là có hiếu kỳ, kia nhìn thấy hoàng thượng đều bao giờ.
"Không cần, trẫm chính mình đến." Khang hi cầm khăn tay cấp hiếu trang sát khóe miệng, vừa mới lau hoàn. Nước miếng lại chảy ra , khang hi không biết sao lại thế này, lau khí lực lớn một ít, đem hiếu trang khóe miệng làn da đều lau đỏ, giống nhau như vậy có thể làm cho hiếu trang đau tỉnh dường như, nghi phi nhìn không khỏi rùng mình một cái, cảm giác chính mình khóe miệng giống như cũng đau dường như.
"Là, nô tì là phòng bếp nhìn xem hầm cháo, vạn nhất thái hoàng thái hậu tỉnh, lập tức có thể dùng tới." Nói xong nghi phi chạy nhanh rời đi khang hi bên người. Hiện tại hoàng thượng cả người mạo hiểm lãnh khí, nàng vẫn là không cần tới gần hảo.
Phòng trong đều là một cỗ khó nghe vị thuốc, chu du hinh cảm thấy ở bên trong ngốc thực không thoải mái. Vén rèm lên đi rồi đi ra ngoài, hiện tại là mười một nguyệt nhiều phân, thời tiết rất lạnh, cho dù là ban ngày độ ấm cũng không cao, nàng tựa hồ có chút còn niệm đời sau ấm đông .
Nghe được phía sau có tiếng bước chân. Nhìn lại là bưng khay tô ma còi cô "Hoàng quý phi nương nương, đi nhà ăn dùng chút đồ ăn đi, chủ tử còn không nhất định khi nào thì tỉnh đâu, các ngươi tại đây thủ cũng không có gì dùng." Nói xong tô ma còi cô thở dài đi rồi đi vào, hoàng thượng làm cho này đó nương nương đến thị tật có ích lợi gì, bình thường đều dựa vào nô tỳ chiếu cố các nàng. Các nàng làm sao hội chiếu cố nhân, đến đây cũng là cấp các nàng này đó nô tỳ thêm phiền toái, còn muốn chiếu cố các nàng ẩm thực.
Chu du hinh biết chính mình bị ghét bỏ . Cũng chỉ là cười cười, tô ma còi cô trong lời nói quả thật là có đạo lý, các nàng tại đây quả thật là cái gì cũng làm không được, bất quá các nàng duy nhất tác dụng chính là triển lãm triển lãm cho người khác xem, các nàng có bao nhiêu hiếu thuận. Nếu các nàng cũng không đến, còn không nhất định hội truyền ra nói cái gì đến đâu. Trong cung tối không thiếu chính là lời đồn đãi, người khác chu du hinh không biết, nhưng là hiếu trang tỉnh lại không nguyện ý nhất nhìn đến chính là nàng, trước kia thỉnh an thời điểm hiếu trang đều là không nhìn nàng.
Khang hi hiện tại là bận nhất thời điểm, nhưng là vì lấy kỳ hiếu đạo, đem làm công địa điểm chuyển đến Từ Ninh cung, hảo phương tiện chiếu cố hiếu trang, buổi chiều sở hữu đại ca đều không có đi đi học, thủ hiếu trang bên người, thay thế khang hi chiếu cố hiếu trang, khang hi đi phê tấu chương .
Vài cái tuổi hơi đại đại ca bị thái tử chỉ huy xoay quanh, nhưng là không thể không nghe, ai đều biết nói phía sau khang hi tâm tình không tốt, nếu đụng vào họng thượng, không hay ho là chính mình.
"Hừ, cầm gà mao đương mùa tên." Tam đại ca miệng nhỏ giọng than thở một câu, hắn hiện tại không dám cùng thái tử ầm ỹ đứng lên, khang hi khả tọa ở bên cạnh trong phòng đâu.
"Dận chỉ, ngươi miệng than thở cái gì đâu? Có ý kiến gì có thể nói đi ra, chiếu cố hảo lão tổ tông mới là là quan trọng nhất, cô cũng không phải nghe không tiến ý kiến nhân." Đáng tiếc thái tử lỗ tai tốt lắm sử, biết dận chỉ ở oán thầm hắn, này dận chỉ sẽ tư dưới muốn làm một ít trộm tiểu sờ , quang minh chính đại chuyện vĩnh viễn tìm không thấy hắn.
"Không có, thần đệ này không phải suy nghĩ này lư hương đặt ở này hợp không thích hợp, này huân hương nhưng là tốt nhất cống phẩm hương liệu, lão tổ tông nghe khẳng định thích, thái tử người xem chuyển đến lão tổ tông bên người đi thích hợp không?" Tam đại ca cười nói, một chút không không hề mãn cảm xúc.
"Ân, chuyển đi qua đi, nghe quen thuộc hương vị, lão tổ tông không chuẩn tỉnh mau chút, dận chân, ngươi đi xem lão tổ tông dược hầm tốt lắm sao?" Thái tử vừa lòng gật đầu, lại bắt đầu sai sử dận chân .
Dận chân không ra tiếng xoay người đi phòng bếp xem hầm dược, tuy rằng việc này có thái y nhìn chằm chằm, nhưng là thái tử liền nguyện ý xem bọn hắn vài cái huynh đệ bận rộn bộ dáng, một khi đã như vậy sẽ theo hắn tâm ý có năng lực như thế nào, tại đây dạng việc nhỏ thượng hắn là sẽ không theo một cái ngây thơ nhân so đo .
"Ngạch nương, ngài như thế nào ở phòng bếp đâu?" Dận chân đi vào tiểu phòng bếp liền nhìn đến chu du hinh ở trù táo thượng nấu cái gì.
"Ngạch nương hiện tại vừa vặn không có việc gì, này không phải nhìn ngươi tại đây, ngạch nương lại đây làm cho ngươi điểm ăn , thái hoàng thái hậu còn không có tỉnh, các ngươi không chừng muốn hầm tới khi nào, ăn một chút gì điếm điếm bụng cũng tốt, vừa vặn ngươi đã đến rồi, bằng không ngạch nương còn muốn đi gọi ngươi, thái tử không gặp nạn cho các ngươi đi." Chu du hinh cười hỏi, thái tử bọn họ đến đây, bọn họ này đó phi tử liền không thích hợp tại kia thủ , cũng nhân cơ hội đi ra nghỉ ngơi một chút.
"Không có, chính là càng không ngừng sai sử chúng ta, lúc lắc thái tử uy phong thôi, ngạch nương, ta chính mình thịnh đi." Dận chân xem trong nồi là nấu tốt hỗn độn, lấy quá hai cái bát phóng hảo tảo biển rau thơm linh tinh xứng đồ ăn chính mình thịnh hảo đoan đến một bên trên bàn "Ngạch nương, ngài cũng cùng con cùng nhau dùng điểm đi, việc một ngày , ngươi cũng không nghỉ hội, về sau như vậy chuyện giao cho hạ nhân đi làm là tốt rồi, ngài chiếu cố lão tổ tông cũng thực phí tinh lực ."
"Ngạch nương không có việc gì, nói sau cũng không cần phải ngạch nương làm cái gì, nhanh ăn đi, lạnh liền không thể ăn , này tiểu phòng bếp nguyên liệu nấu ăn vẫn là rất nhiều , là ngươi thích ăn thịt dê hãm vằn thắn, nhìn xem vị nói sao dạng." Chu du hinh sờ sờ con đầu cười cười.
"Ngạch nương làm hương vị là tốt nhất, ngạch nương ngài cũng ăn." Dận chân cắn một ngụm tiên hương vằn thắn, bên ngoài cũng có rất nhiều bán vằn thắn hàng ăn vặt rong, nhưng là nhà ai hương vị đều không có ngạch nương làm hảo, ăn đứng lên trong lòng ấm áp , hắn biết đây là tình thương của mẹ hương vị.
Phòng bếp thủ thái y cùng đầu bếp nữ trang làm cái gì cũng không phát hiện, tiếp tục làm chính mình chuyện, bất quá trong lòng đều ở cảm thán, tứ đại ca hảo phúc khí, có thể gặp gỡ như vậy một cái hảo ngạch nương.
Phía sau lý đức toàn đến phòng bếp , nhìn đến chu du hinh tại đây, chạy nhanh đi tới, thấy chu du hinh các nàng ăn gì đó cười nói: "Vẫn là nương nương có nhớ vạn tuế gia, biết vạn tuế gia đói bụng." Nói xong nói khẽ với chu du hinh hỏi: "Nương nương, còn có sao?" Hắn biết chu du hinh tuyệt không hội chủ động cấp khang hi đưa ăn , nói như vậy cũng là làm cho khang hi mặt mũi tốt nhất xem, dù sao nơi này còn có ngoại nhân đâu.
"Có, ở trong nồi, đi thịnh đi, bản cung làm không ít, Lý công công có thời gian cũng đến nếm thử." Chu du hinh khách khí nói, đối này khang hi bên người gần thị, chu du hinh vẫn là thực khách khí , nàng tuy rằng không thích thái giám, nhưng là cũng chưa từng có xem thái giám năng lực, nếu đắc tội bọn họ, tại đây cái trong cung đã có thể không tốt sinh tồn , các tuy rằng là hầu hạ chủ tử , nhưng là trong tay quyền lợi cũng không nhỏ, có chút đê giai Tần phi càng muốn xem bọn hắn sắc mặt, này ở trong cung coi như là một loại quyền lợi lẫn nhau chế ước đi.
"Kia cảm ơn nương nương thưởng , nô tài nhưng là có khẩu phục , hoàng thượng đều nói nương nương làm hàng hóa nhưng là so với ngự trù còn muốn hảo đâu." Nghe được còn có chính mình phân, lý đức toàn nở nụ cười, hắn không phải để ý điểm ấy ăn , mà là để ý đối hắn tôn trọng, chẳng sợ này phân tôn trọng có chứa lợi dụng thành phần, bọn họ này cũng là hỗ huệ cùng có lợi thôi, không có gì không thể .
Chờ lý đức toàn đi rồi, dận chân thấp giọng nói: "Ngạch nương, này lý đức toàn chân là một cái người thông minh." Lý đức toàn tuy rằng trung tâm là khang hi, nhưng là đối hắn này đại ca cũng là khách khí thực, chẳng sợ đối thái tử đều không có như vậy, hắn hiện tại về sau vì về sau làm quyết định, làm thái giám phán chính là già đi về sau có thể ra cung an độ lúc tuổi già, đáng tiếc hắn này hoàng đế bên người gần thị biết đến này nọ nhiều lắm, rất khó có kết cục tốt, trừ phi tiếp theo nhâm hoàng đế phóng hắn một con ngựa.
"Đúng vậy, không phải người thông minh làm sao có thể ở ngươi hoàng a mã bên người đợi nhiều như vậy năm, hắn xem thực hiểu được, bất quá cách hắn xa một chút, ngươi hoàng a mã không muốn xem thấy các ngươi cùng hắn bên người nhân tiếp xúc, thám thính chuyện của hắn, như vậy đối với ngươi không ưu việt, có một số việc theo địa phương khác giống nhau có thể hỏi thăm đi ra, nhớ kỹ, ngươi hoàng a mã cảnh giác rất lớn." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói, dận chân nếu cùng lý đức toàn lui tới thường xuyên, khang hi sớm muộn gì sẽ biết, khi đó đối dận chân mà nói một chút ưu việt đều không có, vì như vậy một chút tin tức, mất khang hi tín nhiệm không đáng.
"Con hiểu được, con hiện tại việc thật sự, làm sao có thời giờ đi mượn sức hoàng a mã bên người nhân, chẳng qua gặp mặt thời điểm khách khí hai câu thôi, đối việc này con thật cẩn thận ." Dận chân gật gật đầu tỏ vẻ hắn hiểu được hắn, hắn nhìn rất nhiều sách sử, đọc sử có thể cho nhân sáng suốt, lời này một chút cũng không giả, làm hoàng tử thám thính hoàng đế bí mật là hoàng đế tối phiền chán , bất quá hoàng đế bên người nhân hay là muốn mượn sức , chỉ cần nắm giữ hảo này độ, ở thời khắc mấu chốt hội khởi đến không tưởng được hiệu quả.
"Ngạch nương, con ăn no , con đi về trước , bằng không thái tử biết con chạy đến này nhàn hạ, lại nên cấp con làm khó dễ ." Dận chân xoa xoa khóe miệng, hắn đi theo thái tử thời gian không ngắn, biết thái tử kỳ thật trong lòng thực ghen tị hắn có một hảo ngạch nương, trước kia ngạch nương cho hắn đưa chút cái gì vậy, thái tử nhìn hắn ánh mắt đều thực không đúng, tuy rằng thái tử cực lực che dấu, nhưng là hắn vẫn là chú ý tới , này đều cùng thái tử không có ngạch nương có liên quan đi, cho nên hắn mới có thể chịu đựng thái tử.
"Ân, đi thôi, cẩn thận một chút, đừng cùng thái tử nháo đứng lên, ngươi hoàng a mã này hai ngày tính tình không tốt." Chu du hinh vỗ vỗ con bả vai nói, con trưởng thành, nàng yên tâm , rất nhiều chuyện dận chân đều có thể độc lập đi đối mặt .
Chương 315: trời ạ
Không hiểu được đến khang hi cho phép, thị tật phi tử cũng không trở về, chu du hinh cũng giống nhau, tuy rằng nhớ hai cái hài tử, nhưng là hay là muốn tại đây thủ , chẳng sợ nàng cái gì cũng không làm.
Đơn giản dùng chút bữa tối, chu du hinh cùng nghi phi các nàng ngồi ở thiên thính uống trà, hiếu trang kia thái y đang ở thi châm, nhiều người như vậy không tốt đều vây quanh ở kia.
"Tại đây thủ một ngày , thái hoàng thái hậu còn không có tỉnh, xem ra thật là không được, hoàng thượng sắc mặt nhưng là rất khó xem a." Tọa ở một bên vinh tần đối bên người nghi phi nhỏ giọng nói, nàng tuy rằng là tần vị, nhưng là là nhất cung đứng đầu, không ai xem nàng, huống chi nàng còn có tam đại ca cùng tam khanh khách hai cái hài tử.
"Ai nói không phải đâu, này thái hoàng thái hậu thân mình hảo hảo như thế nào đột nhiên cứ như vậy , tỷ tỷ khả nghe nói gì đó tin tức sao?" Nghi phi để sát vào vinh tần cảm thấy hứng thú hỏi, nàng được đến tin tức chậm, hơn nữa ban ngày nàng luôn luôn tại Từ Ninh cung thủ , thế nào có cơ hội nghe thủ hạ nhân hội báo đâu.
"Bản cung biết đến cũng không nhiều, thái hoàng thái hậu tạc cái ban đêm đột nhiên liền phát bệnh , nghe nói là hoàng thượng rời đi không lâu chuyện sau đó." Vinh tần cười nhìn nghi phi liếc mắt một cái, cho nàng một cái ngươi ta đều hiểu được ánh mắt.
"Ha ha, lời này tỷ tỷ cần phải nói cẩn thận a, hoàng thượng nhưng là thực nể trọng thái hoàng thái hậu , không thấy thái hoàng thái hậu lần này bị bệnh hoàng thượng cứ như vậy cấp, trong cung hảo dược liệu không sai biệt lắm đều chuyển đến Từ Ninh cung đến đây, liền nhìn ra được hoàng thượng có bao nhiêu hiếu thuận ." Nghi phi cũng không tiếp vinh tần trong lời nói tra, này vinh tần vẫn là như vậy phá hư, lại cấp nàng đào hầm, nàng cũng không thể nói khang hi không tốt, ngoạn ý bị biết, không hay ho là chính nàng.
Ngồi ở bên kia Huệ phi ho nhẹ một tiếng, đánh gãy nghi phi các nàng trong lời nói, quay đầu nhìn về phía chu du hinh "Hoàng quý phi tỷ tỷ, chúng ta như vậy thị tật có phải hay không an bài không quá thích hợp, buổi sáng chúng ta thủ , buổi chiều thái tử bọn họ đã tới rồi, chúng ta tại đây làm ngồi cũng không có gì dùng. Còn không bằng trở về dưỡng hảo tinh thần, ngày hôm sau lại tới chiếu cố thái hoàng thái hậu, ngài nói như vậy thích hợp sao?"
"Thị tật là hoàng thượng làm cho đến, cụ thể như thế nào an bài hoàng thượng cũng không có nói, đây mới là ngày đầu tiên, như thế nào cũng có chút loạn, thái tử bọn họ vài cái đại ca học nghiệp làm trọng, hoàng thượng không có khả năng trường kỳ làm cho bọn họ đến thủ , chỉ có thể là chúng ta chuyện, thái hoàng thái hậu lần này bệnh thế tới rào rạt. Tốt cũng không phải một ngày hai ngày chuyện, như vậy đi, bản cung trước làm an bài. Chờ thái tử bọn họ không đến sau, buổi sáng bản cung cùng Huệ phi muội muội thủ , buổi chiều nghi phi cùng vinh tần thủ , buổi tối làm cho thành tần cùng lương quý nhân đến đây đi, các nàng dù sao cũng là thất đại ca cùng bát đại ca mẹ đẻ. Các nàng cũng có tư cách vội tới thái hoàng thái hậu thị tật, chúng ta thay phiên đến, cũng tốt có tinh lực hảo hảo chiếu cố thái hoàng thái hậu, các vị muội muội ý hạ như thế nào?" Chu du hinh nghĩ nghĩ nói.
Nàng nhìn ra được đến, khang hi chính là ở làm bộ dáng, không có khả năng mỗi ngày canh giữ ở này. Thái tử bọn họ nhiều lắm thủ ba ngày sẽ triệt , còn lại chính là các nàng này đó phi tử chuyện , như vậy an bài cũng là thích hợp. Thật muốn là cả ngày thủ ai cũng chịu không nổi, nơi này phi tử có mấy cái là có thể hầu hạ nhân chủ a.
"Làm cho thành tần cùng lương quý nhân đến a, các nàng là cái gì thân phận, như vậy chuyện sao có thể đến phiên các nàng." Nghi phi ghét bỏ nói, nàng là chướng mắt kia hai nữ nhân. Một cái trưởng cùng dụ dỗ tử dường như, một cái giống cái câm điếc. Thị tật nhưng là có thân phận phi tử mới có thể đến làm , các nàng tính cái gì.
Thành tần từ còn lại chân có chút tật xấu thất đại ca sau, vẫn rất bề bộn, chưa từng có đã làm cái gì khác người chuyện, chính là chuyên tâm chiếu cố thất đại ca, cũng chính là ngẫu nhiên ôm thất đại ca đến thừa kiền cung tọa tọa, bởi vì chỉ có ở chu du hinh này nàng cùng đứa nhỏ mới tự tại chút, nhiều đóa cũng cùng thất đại ca đùa tốt lắm.
Về phần lương quý nhân kia, tuy rằng lương quý nhân bộ dạng không sai, nhưng là thân phận thật sự rất thấp, khang hi cũng rất ít đi lương quý nhân kia, đại khái cảm thấy cùng một cái không thân phận nữ nhân sinh đứa nhỏ thật mất mặt đi, bát đại ca dọc theo lịch sử hướng đi như trước cùng cửu đại ca mười đại ca hỗn đến cùng nhau, lương quý nhân ở tại Huệ phi trong cung, vài cái đứa nhỏ cùng đại a ca đi được gần chút, bất quá mấy năm nay chu du hinh thực chiếu cố các nàng mẫu tử, các nàng cũng là người thông minh, cùng chu du hinh đi coi như gần, đây là chu du hinh lần này đem nàng kéo vào nguyên nhân.
Hơn nữa này vài năm khang hi tuyển tú thu vào cung tú nữ tổng cộng mới có hai cái, trong cung có thể đỉnh khởi sự đến tốt lắm, khang hi cũng không có thăng Tần phi phân vị, thật đúng là không có rất chọn người thích hợp, chỉ có thể theo có đứa nhỏ Tần phi trúng tuyển người.
"Như thế nào, nghi muội muội đối bản cung an bài có dị nghị không?" Chu du hinh cười hỏi, chẳng qua ngữ khí rất lạnh, làm nhiều như vậy năm quý phi, chu du hinh trên người uy nghiêm càng ngày càng tăng, thật có thể nói là là phái đoàn mười phần, so với nàng ở công ty làm quản lí thời điểm muốn xuất sắc hơn.
"Nào có, nô tì không khác thường nghị, tỷ tỷ an bài thực thích hợp, cái này cứ như vậy an bài đi." Nghi phi xấu hổ nói, này quan đại nhất cấp áp người chết, nàng chính là khác thường nghị có năng lực thế nào, có sự hoàng thượng hội nhận Hoàng quý phi ý kiến lại sẽ không nhận chịu của nàng ý kiến.
"Tốt lắm, thời gian không sai biệt lắm , chúng ta đi qua đi, thái hoàng thái hậu kia hẳn là xử lý tốt , nay cái buổi tối chúng ta đều thủ , thái tử bọn họ ngày mai còn muốn đi học, sẽ không dùng bọn họ gác đêm , bản cung đi theo hoàng thượng nói một tiếng, mấy ngày nay vài vị muội muội vất vả , chỉ cần thái hoàng thái hậu bệnh tình hảo chuyển, vài vị muội muội vất vả, vạn tuế gia đều đã xem ở trong mắt ." Nói xong chu du hinh đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, nàng không đau lòng thái tử bọn họ, cũng đau lòng dận chân, đứa nhỏ ngày mai buổi sáng còn muốn đi học, nếu lại thủ một đêm, ngày mai nào có tinh lực đi học.
Tìm được khang hi thời điểm, khang hi cũng là vừa mới nghe xong thái y nói bệnh tình, chu du hinh đi qua đi nhẹ giọng hỏi: "Thế nào, lần này thi châm có cái gì hiệu quả sao?"
"Không có, lão tổ tông vẫn là không tỉnh." Khang hi nhu nhu mi tâm, hắn hiện tại hy vọng hiếu trang còn sống, chỉ có còn sống mới có thể nhận trừng phạt, tử là nhẹ nhàng nhất chuyện, liền như vậy đã chết, hắn như thế nào cam tâm.
"Thời gian không còn sớm , làm cho thái tử bọn họ trở về nghỉ ngơi đi, nơi này có ta cùng nghi phi các nàng thủ , đừng làm cho bọn nhỏ đi theo hầm , ngươi cũng trở về đi, ngày mai còn phải vào triều đâu." Chu du hinh đứng ở khang hi phía sau giúp hắn kháp kháp bả vai thả lỏng một chút.
"Ân, làm cho bọn họ trở về đi, trẫm không có việc gì, trẫm đã ở này thủ , ngươi đi an bài đi." Khang hi gật đầu đáp ứng rồi, nhiều người như vậy canh giữ ở này cũng không có gì dùng.
Chờ tiễn bước dận chân bọn họ, chu du hinh đứng ở ngoài phòng nhu nhu cổ, nhìn bên ngoài ánh trăng, hôm nay lại là mười lăm , ánh trăng thật lớn a.
"Ngạch nương" chu du hinh đang muốn đến trong phòng đi, chợt nghe đến nữ nhi thanh âm, vừa quay đầu lại liền nhìn đến hướng nàng chạy tới nhiều đóa, mặt sau đi theo Kim mẹ.
"Ngươi như thế nào lại đây , không phải nói không cho ngươi tới sao?" Chu du hinh đem nữ nhi ôm lên, xoa bóp của nàng khuôn mặt nhỏ nhắn, đứa nhỏ này càng ngày càng nặng , một bàn tay đều ôm bất động .
"Đệ đệ tìm không thấy ngươi, ở cáu kỉnh đâu, ngạch nương, đã trễ thế này, ngươi như thế nào còn không quay về, lão tổ tông nhiều sao?" Nhiều đóa ôm chu du hinh cổ cười hì hì nói.
"Cái gì ngươi đệ đệ cáu kỉnh, ta xem là ngươi cáu kỉnh đi, ngươi đệ đệ tính tình nhưng là tốt lắm, cho hắn một cái món đồ chơi, chính hắn có thể ngoạn nửa ngày, mới sẽ không chú ý tới ta này ngạch nương mất tích đâu, thái hoàng thái hậu còn không có tỉnh đâu." Chu du hinh nhịn không được ê ẩm nói, tiểu nhi tử tính tình thực ngoan, rất ít khóc nháo, chỉ cần có món đồ chơi cho hắn sách là tốt rồi, thì phải là một cái tiểu phá hư vương, nàng này ngạch nương còn không có cho hắn uy thực bà vú trọng yếu đâu, cao hứng thời điểm mới cùng nàng ngoạn hội, thật sự là cái quái đứa nhỏ.
"Ha ha, ngạch nương, đệ đệ không tìm ngươi, không phải là có ta đâu sao, ta nhưng là rất nhớ ngươi đâu, ngạch nương chúng ta trở về đi, ngài trở về cho ta kể chuyện xưa được không." Nhiều đóa cùng chu du hinh tát kiều, nữ nhi vô luận nhiều, đều đã cùng mẹ làm nũng, đây là thiên tính.
"Tốt lắm, đừng nháo, thái hoàng thái hậu còn không có tỉnh đâu, ngạch nương muốn tại đây chiếu cố nàng không thể trở về, ngươi ngoan ngoãn cùng Kim mẹ trở về ngủ, thời gian cũng không sớm." Chu du hinh nhìn xem đồng hồ, đều đã muốn chín giờ hơn, này tiểu nha đầu đã trễ thế này còn chạy đến, không biết nàng buổi tối có thể thấy vài thứ kia a, nếu dọa đến làm sao bây giờ.
"Vậy được rồi, bất quá ta muốn vào xem một chút lão tổ tông." Nhiều đóa theo chu du hinh trên người xuống dưới, vén rèm lên bỏ chạy đi vào, chu du hinh đều không có giữ chặt nàng, chu du hinh cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, đi vào liền vào đi thôi, dù sao hiếu trang chính là bị bệnh không phải đã chết.
Khang hi đang ngồi ở bên trong đọc sách đâu, chu du hinh đi vào thời điểm, nhiều đóa đã muốn ngồi ở khang hi trong lòng hai người nói xong lặng lẽ nói đâu, ở trong phòng vài cái Tần phi che dấu không được trong mắt ghen tị, đại ca không tính, trong cung khanh khách có thể cùng khang hi như vậy thân cận cũng chính là nhiều đóa .
Buổi tối mười điểm thời điểm, nhiều đóa còn không có đi ý tứ, chu du hinh lại đây kéo nàng "Nhiều đóa, cần phải trở về, quá muộn ."
"Không thôi, ta muốn cùng hoàng a mã cùng một chỗ." Xem chu du hinh tức giận, nhiều đóa chạy nhanh bắt lấy khang hi vạt áo tìm kiếm che chở, nàng chưa buồn ngủ đâu.
"Không được, đi ngạch nương đưa ngươi hồi cung." Chu du hinh đem nhiều đóa ôm lại đây đối khang hi nói: "Hoàng thượng, nô tì trước đưa đứa nhỏ này trở về, một hồi tiếp qua đến." Khang hi gật đầu sau chu du hinh xoay người ôm đứa nhỏ muốn đi.
Vừa đi tới cửa, Kim mẹ đang muốn giúp đỡ vén rèm tử, "Trời ạ" nhiều đóa đột nhiên kinh hô một tiếng, lập tức liền bưng kín chính mình cái miệng nhỏ nhắn.
"Nhiều đóa, làm sao vậy?" Chu du hinh nhìn giật mình nữ nhi, nữ nhi rất ít có giật mình thời điểm, nàng nhưng là không sợ trời không sợ đất , lá gan đại ra kỳ.
"Ngạch nương, trước chớ đi, ngươi đứng ở một bên đi, đừng đổ cửa, một hồi ta với ngươi nói." Nhiều đóa ở chu du hinh bên tai nhẹ giọng nói, ánh mắt nhưng vẫn nhìn trong phòng, chu du hinh không biết đứa nhỏ này ở nhìn cái gì.
Mặc dù không biết nữ nhi là có ý tứ gì, nhưng là nàng biết nữ nhi tuy rằng nghịch ngợm, nhưng là cũng không hội hồ nháo, cho nên ôm đứa nhỏ đứng qua một bên, ý bảo Kim mẹ trước đừng đi ra ngoài.
Chu du hinh các nàng mấy người đứng ở cửa không ra đi, rất nhanh khiến cho khang hi cùng nghi phi các nàng chú ý, không biết vì sao đứng ở cửa bất động , khang hi ra tiếng hỏi "Làm sao vậy?"
Chương 316: hoạt tử nhân ( cầu phấn hồng phiếu )
"Không có việc gì" chu du hinh có chút xấu hổ nói, nàng có thể nói nữ nhi phát hiện cái gì, không cho nàng đi sao, nơi này còn có nghi phi các nàng ở đâu.
Tuy rằng chu du hinh hành vi có chút quái, nhưng là khang hi cũng không có tiếp tục hỏi cái gì, cầm lấy thư tiếp tục nhìn, chính là nghi phi các nàng tò mò nhìn nàng một cái.
Ở cửa sang bên đứng không đến 1 phút, nhiều đóa ở chu du hinh bên tai nhẹ giọng nói "Ngạch nương, có thể đi rồi." Chu du hinh thế này mới ôm nữ nhi đi rồi đi ra ngoài.
Nhìn phía sau đi theo Kim mẹ cùng lưu phong các nàng, chu du hinh không hỏi nữ nhi rốt cuộc ra chuyện gì, trở về rồi nói sau.
Nhìn tiểu nhi tử bà vú nhìn đến chu du hinh đã trở lại, việc đã đi tới "Nương nương, ngài đã trở lại, tiểu đại ca đã muốn ngủ, tiểu đại ca thực ngoan, không khóc nháo."
"Ân, ngươi trước đi xuống đi." Chu du hinh đem nữ nhi buông, đi đến tiểu nhi tử bên giường, nhìn bên trong ngủ say tiểu nhi tử, nhẹ nhàng cho hắn dịch dịch tiểu chăn.
Lúc này trong phòng không ai , chu du hinh tọa ở một bên nhìn nữ nhi "Nói đi, rốt cuộc ra chuyện gì?" Nữ nhi hành vi như vậy quái dị, tuyệt đối là nàng 'Thấy' cái gì.
Nhiều đóa ngồi ở chu du hinh đối diện, cấp chính mình ngã một ly trà thủy, mặc dù có chút lạnh , nhưng vẫn là một ngụm uống lên đi xuống, nàng vừa mới có chút dọa đến, không chuẩn xác mà nói là kinh đến, nàng không phải sợ hãi mà là giật mình, buông chén trà thở nhẹ khẩu khí mới nói nói: "Ngạch nương, thật sự đã xảy ra chuyện, chúng ta mới vừa đi đến cái kia cửa thời điểm, nữ nhi nhìn đến hắc Bạch Vô Thường đi đến, bọn họ cư nhiên đem lão tổ tông hồn phách theo trong thân thể túm đi ra, mà lão tổ tông giãy dụa phải đi về, bị bọn họ dùng thiết liên tử vây khốn lôi đi , cho nên ta mới làm cho ngài đừng đổ ở cửa, chờ bọn hắn đi rồi ra lại đi." Nhiều đóa đem chính mình thấy tự thuật đi ra.
"Cái gì, thái hoàng thái hậu hồn phách cấp lôi đi . Kia thái hoàng thái hậu hiện tại không phải sẽ chết , như thế nào như vậy nửa ngày không ai đến thông tri." Chu du hinh giật mình đứng lên, nàng cho rằng nhân hồn phách ly thể sau, lập tức liền sẽ chết, tựa như lúc trước nàng trúng đạn sau, hồn phách ly thể sau đã chết, nhưng là nàng ôm nữ nhi một đường đi khi trở về gian cũng không đoạn, thời gian dài như vậy không có khả năng không ai phát hiện hiếu trang đã muốn tắt thở , như thế nào không ai đến thông tri nàng.
"Ta cũng không biết, khả năng lão tổ tông còn chưa có chết thấu đâu đi. Nếu không nữ nhi đem hoàng ngạch nương tìm đến, hỏi một chút nàng, nàng đã chết đã lâu như vậy. Khẳng định biết phương diện này chuyện." Nhiều đóa đề nghị nói, hách xá lý hoàng hậu hiện tại không dùng thường đến đây, không biết nàng làm cái gì đi, chính là nói muốn tìm nàng, ngay tại thừa kiền cung đại môn khẩu họa thượng một cái đặc thù ký hiệu. Hách xá lý thị thấy tự nhiên trở về gặp nàng.
"Không được, ngươi cách vài thứ kia xa một chút, chuyện này ai đều không cho nói đi ra ngoài, ngạch nương về trước Từ Ninh cung nhìn xem, ngươi chạy nhanh ngủ, đem tối hôm nay thấy đều đã quên. Ngạch nương làm cho Kim mẹ tiến vào cùng ngươi, buổi tối đừng sợ." Chu du hinh lập tức quát bảo ngưng lại nữ nhi, nàng thực không thích nữ nhi tiếp cận này nhìn không thấy gì đó. Thật vất vả hách xá lý hoàng hậu không thế nào đến đây, còn đem nàng tìm tới làm gì, không phải tự tìm phiền toái sao, nhân bản năng đối này nhìn không thấy gì đó tồn tại sợ hãi, chẳng sợ nàng từng cũng lấy cái loại này hình thái tồn tại quá.
"Ngạch nương. Không cần, ta không sợ hãi. Cũng không phải không có gặp qua, có cái gì phải sợ , nói sau hắc Bạch Vô Thường còn theo ta nở nụ cười đâu, bọn họ nhận thức ta." Nhiều đóa huy huy tay nhỏ bé không thèm để ý nói, mấy thứ này có cái gì phải sợ , lại thương tổn không được nàng, bọn họ còn không có người sống khủng bố đâu, nói sau nàng xem gặp qua vài thứ hắc Bạch Vô Thường , trong cung cũng sẽ người chết , xem thấy bọn họ cũng không kỳ quái, hơn nữa bọn họ đối nàng còn thực hữu hảo đâu, nàng sợ cái gì, sợ là vì không biết.
"Ngươi, ngươi như thế nào lại theo chân bọn họ hỗn đến một khối đi, ngươi muốn chọc giận tử ta có phải hay không, ngạch nương không phải đã nói không cần ngươi tiếp xúc vài thứ kia sao?" Chu du hinh thật sự tức giận, như thế nào nữ nhi nhiều chuyện như vậy nàng cũng không biết, nàng chưa từng có ngừng nữ nhi nói qua nàng nhìn thấy quá hắc Bạch Vô Thường, nhưng lại theo chân bọn họ nhận thức, gặp qua một cái hách xá lý liền đủ làm cho nàng lo lắng , này còn không có xong rồi.
Nhiều đóa lập tức che chính mình cái miệng nhỏ nhắn, nàng không cẩn thận nói lỡ miệng, nàng biết ngạch nương chưa bao giờ thích nàng tiếp xúc vài thứ kia, cho nên cho dù là thấy cũng sẽ không cùng ngạch nương nói, vừa mới chuyện rất ngạc nhiên , nàng cấp đã quên, nàng vẫn là lần đầu tiên thấy hắc Bạch Vô Thường trói nhân đâu, trước kia đều là xem thấy bọn họ phải đi thời điểm, huống chi lần này bị trói nhân vẫn là của nàng lão tổ tông, ngạch nương đại đối đầu "Ngạch nương, không có việc gì , ta chỉ là thấy quá bọn họ vài lần mà thôi, thật sự, trong cung ngày nào đó không chết người a, tưởng không xem thấy bọn họ cũng không dễ dàng, thực không có khác tiếp xúc, ta nhưng là ngài tối nghe lời nữ nhi, ngạch nương, ngài vẫn là mau trở về nhìn xem lão tổ tông làm sao vậy đi." Nhiều đóa chạy nhanh nói sang chuyện khác đem chu du hinh dỗ đi, bằng không nàng đã có thể thảm .
"Chạy nhanh đi ngủ thấy, ta trở về sau đó giáo huấn ngươi." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nữ nhi, biết hiện tại cũng không phải giáo dục nữ nhi thời điểm, vẫn là đi xem hiếu trang đã chết không.
Dặn dò hảo Kim mẹ xem trọng hai cái hài tử, chu du hinh chạy nhanh trở về Từ Ninh cung, nàng tại đây gác đêm, không thể đem hai cái hài tử đưa trong không gian đi, ngoạn ý tiểu nhi tử buổi tối tỉnh, bên trong không có người nhìn ra nguy hiểm làm sao bây giờ, vẫn là làm cho bà vú chiếu cố hảo.
Chu du hinh chạy về Từ Ninh cung thời điểm, khang hi không ở phòng trong, không biết làm gì đi, chỉ có nghi phi các nàng vài cái thủ ở trong phòng, bất quá cũng là ngồi ở ghế trên ngủ gà ngủ gật, ở Từ Ninh cung đợi một ngày, không có nghỉ ngơi địa phương, các nàng cũng mệt nhọc.
Hiện tại chu du hinh cũng bất chấp các nàng thế nào , bước nhanh đi đến hiếu trang trước giường, nơi này chỉ có một tiểu cung nữ thủ , nhìn đến chu du hinh đến đây chạy nhanh đả khởi tinh thần đến.
Chu du hinh trong lòng cũng thực sợ hãi, sợ hiếu trang thật sự tắt thở , nhưng là này trong phòng nhiều người như vậy, hiếu trang muốn thật sự tắt thở , không chịu có thể không ai phát hiện, chu du hinh nhịn xuống trong lòng sợ hãi, thân thủ một cây ngón tay phóng tới hiếu trang cái mũi phía dưới, lập tức chu du hinh lộ ra giật mình biểu tình, hiếu trang cư nhiên còn có mỏng manh hô hấp.
Điều này sao có thể, nàng tin tưởng nữ nhi sẽ không lừa của nàng, kia hiếu trang là chuyện gì xảy ra, đã không có hồn phách cư nhiên còn sống, chẳng lẽ hiếu trang thành hoạt tử nhân hoặc là thực vật nhân, bằng không nàng thật sự không biết như thế nào giải thích loại này hiện tượng .
"Hoàng quý phi nương nương, ngài ở làm gì?" Sau lưng đột nhiên toát ra đến thanh âm dọa chu du hinh nhảy dựng.
Nhìn lại, là tô ma còi cô, nàng đến đây lúc nào, đi đường nào vậy đều không có thanh âm a, chu du hinh bình phục một chút cảm xúc, cười nói: "Bản cung lo lắng thái hoàng thái hậu, quá đến xem, tô ma bác, ngài mấy tuổi cũng lớn, đi trước nghỉ ngơi đi, nơi này liền giao cho bản cung cùng vài vị muội muội, nói sau còn có nhiều như vậy nô tỳ đâu, ngươi có cái gì lo lắng , đừng đến lúc đó thái hoàng thái hậu tốt lắm, ngươi lại mệt bị bệnh, thái hoàng thái hậu khả cách không thể ngươi."
"Tạ nương nương hảo tâm , nô tỳ thân mình cốt rắn chắc này đâu, hầu hạ chủ tử, nô tỳ hầu hạ chủ tử cả đời, là hiểu biết nhất chủ tử , người khác hầu hạ chủ tử, chủ tử hội không thoải mái ." Tô ma còi cô buông thủy bồn, ninh làm khăn mặt, cấp hiếu trang rửa mặt trở lại đường ngay lau chân, vẫn thật cẩn thận , sợ làm đau hiếu trang.
Xem tô ma còi cô như vậy, chu du hinh cũng không hảo nói cái gì nữa, tựa như nàng nói , nàng hầu hạ hiếu trang cả đời, là hiểu biết nhất hiếu trang , này phân chủ tớ tình, không phải khác nô tỳ có thể bằng được , chính là chiếu cố dù cho có ích lợi gì, hiếu trang đời này rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại , chỉ có thể nằm ở trên giường làm một cái hoạt tử nhân, dựa vào hảo dược liệu treo mệnh, có thể sống một ngày là một ngày , chỉ là như vậy sự ai cũng không thể nói, nàng chỉ có thể mai ở trong lòng.
Nghe nói lúc trước đổng ngạc phi liền là vì tiến cung thị tật thời điểm hoà thuận trị đế thông đồng cùng một chỗ , cho nên khang hi có vẻ kiêng kị phương diện này, vốn không có làm cho khác Thân vương phúc tấn tiến cung đến thị tật, chính là nói trắng ra thiên có thể tiến cung đến xem là đến nơi.
Cho nên ngày hôm sau chu du hinh liền gặp được tiến cung đến Dụ Thân vương phúc tấn, thừa dịp vợ nhiều, chu du hinh đem Dụ Thân vương phúc tấn kéo đến một bên nói xong lặng lẽ nói "Huệ dao kia đứa nhỏ có khỏe không, nàng ra cung trong khoảng thời gian này bản cung thật đúng là không thói quen."
"Kia đứa nhỏ hảo rất, nô tì còn muốn cảm ơn nương nương ngài đâu, đứa nhỏ này trước kia một ít da lông ngắn bệnh đều sửa lại lại đây, trọng yếu nhất là không kiêng ăn , trước kia nô tì vì làm cho nàng ăn cơm, nhưng là đau đầu đã chết, hiện tại huệ dao ăn cơm nhưng là thực bình thường đâu, bất quá miệng luôn nhắc tới nương nương ngài làm đồ ăn ăn ngon, còn nói không có duệ phù khanh khách ở, nàng ăn cơm cũng không thơm." Dụ Thân vương phúc tấn cười nói, đứa nhỏ thích ăn cơm thân mình liền khỏe mạnh, Hoàng quý phi đem đứa nhỏ chiếu cố tốt như vậy, này phân tình nàng nhớ ở trong lòng .
"Ha ha, ngươi không biết lúc trước hai cái hài tử cùng một chỗ, ngoạn nháo liền đem cơm ăn , nhà của ta kia đứa nhỏ là cái nghịch ngợm , nhưng là khẩu vị tốt lắm, hai cái hài tử so với , khẩu vị tự nhiên liền lên rồi, đứa nhỏ hơn còn có như vậy điểm ưu việt, tỷ tỷ vẫn là tái sinh một cái đi, như vậy huệ dao cũng có cái bạn." Nàng cùng Dụ Thân vương phúc tấn quan hệ tốt lắm, có chút nói vẫn là có thể nói .
Dụ Thân vương phúc tấn nghe được chu du hinh trêu ghẹo nàng, mặt có chút đỏ, giả bộ tức giận nói: "Ngươi làm nô tì không nghĩ sinh a, tiền hai năm ở trên biển bay, sinh đứa nhỏ nguy hiểm quá lớn, sẽ không dám muốn, hiện tại đã trở lại, nhưng thật ra muốn một cái, nhưng là đứa nhỏ này duyên phận không phải nô tì muốn có thể muốn tới a, nô tì cũng tưởng cấp huệ dao thêm nữa một cái đệ đệ muội muội, tương lai kia đứa nhỏ cũng sẽ không rất cô đơn."
"Muốn còn không dễ dàng, của ngươi mấy tuổi cũng không quá lớn đâu, ở dân gian năm mươi hơn tuổi còn có sinh đứa nhỏ đâu, huống chi ngươi mới quá ba mươi, đúng rồi, còn nhớ rõ bản cung cấp ngươi đã nói cái kia an toàn kỳ sao, chỉ cần tính ngày lành, cái kia thời gian đoạn, là thực dễ dàng hoài thượng ." Chu du hinh tiến đến Dụ Thân vương phúc tấn bên người nhẹ giọng nói, nói như vậy cũng không thể lớn tiếng nói, làm cho người ta nghe được nhiều xấu hổ a, này cũng không phải là hiện đại, ngay cả học sinh tiểu học đều này biết việc này , cổ đại nữ nhân đối này đó đều là thực kiêng dè .
Dụ Thân vương phúc tấn có chút xấu hổ, nhưng là vẫn là nói ra "Tính rất, nhưng là này sinh đứa nhỏ cũng không phải nô tì một người chuyện, nhà của ta vương gia hiện tại mỗi ngày không gia, liền đãi ở quân doanh lý, nô tì như thế nào sinh a, chỉ có thể chờ ." Nàng cũng phát sầu, không có nam nhân, nàng cũng sinh không ra đứa nhỏ đến a, sốt ruột cũng không có dùng, ai kêu Dụ Thân vương bận rộn như vậy đâu, nàng tổng không thể vì sinh đứa nhỏ đem nhà nàng vương gia cứng rắn kéo trở về đi.
Chương 317: nhân tử như đăng diệt
<> cái này chu du hinh cũng không có biện pháp , khang hi cùng Dụ Thân vương hiện tại đều có công tác cuồng tính chất, việc đứng lên không muốn sống, khang hi hoàn hảo điểm, tối thiểu hắn ở trong cung, nàng nếu muốn gặp khang hi vẫn là có thể nhìn thấy , nhưng là Dụ Thân vương lại ở quân doanh lý, Dụ Thân vương phúc tấn tổng không thể đuổi tới quân doanh lý đi thôi, kia đã có thể thành toàn thế kỷ lớn nhất chê cười, này khả cùng quân tẩu không giống với, hiện đại quân nhân có thăm người thân giả, cổ đại quân doanh quy củ khả không giống với.
Không phải nàng nguyện ý sảm cùng đến Dụ Thân vương bọn họ vợ chồng trung gian đi, chỉ là vì nàng cùng Dụ Thân vương phúc tấn quan hệ có vẻ hảo, tuy rằng không đến tỷ muội đào bộ, nhưng là coi như là bạn tốt , hơn nữa nàng dưỡng quá một đoạn thời gian huệ dao, cho nên không xem như người ngoài, nói chút việc này cũng không có vấn đề gì, chính là các nàng thân phận có chút đặc thù, nói việc này còn là có chút kiêng kị , cho nên hắn chính là điểm đến mới thôi, nơi này không phải hiện đại, bằng hữu trong lúc đó nói cái gì đều không sao cả, nàng ở hiện đại thời điểm cùng bằng hữu không phải nói đứa nhỏ nói đúng là nam nhân, chẳng sợ một ít có vẻ riêng tư chuyện cũng không có gì khả gạt , nam nhân cùng đứa nhỏ ngược lại là bằng hữu trong lúc đó khoe ra tư bản, cho dù là trong phòng sự cũng sẽ đi ra phơi nắng phơi nắng, chẳng qua phương diện này nàng không có gì khả khoe ra , nàng đi vào đời thanh phía trước còn không có kia phương diện trải qua, cho nên chỉ có thể nhiều nghe một chút, coi như là tham khảo .
Vừa vặn lại có một vị lão phúc tấn tiến cung đến thăm hỏi hiếu trang, đây đều là thuận trị đế kia đồng lứa , muốn kêu hiếu trang hoàng ngạch nương, chu du hinh các nàng phải muốn đi qua tiếp đón một chút, nhân nếu lại nhiều một chút, nên thành tụ hội , cũng may mọi người đều biết nói bệnh nhân cần im lặng, không ai lớn tiếng tiếng động lớn xôn xao.
Buổi chiều thái tử bọn họ đến đây, chu du hinh các nàng được đến khang hi cho phép, hồi đều tự trong cung nghỉ ngơi, buổi tối lại đến gác đêm.
Chu du hinh ngày hôm qua nhịn một đêm, hôm nay có việc vừa lên ngọ, nhân cũng là thực mệt mỏi , trở lại thừa kiền cung. Thấy được hai cái vừa dùng hoàn cơm hai cái hài tử, tâm mới kiên định xuống dưới, lại khổ lại mệt, chỉ cần của nàng đứa nhỏ hảo hảo là tốt rồi.
"Bảo bối, có hay không tưởng ngạch nương a." Chu du hinh một phen đem tiểu nhi tử ôm lấy đến, hôn một cái, con trên người hương sữa tốt nhất nghe thấy.
Chu du hinh thân ái rước lấy tiểu nhi tử một trận tiếng cười, này xú tiểu tử còn sẽ không nói, chỉ biết y y nha nha nói hắn ngoại tinh nói.
"Ngạch nương, mau tọa. Theo ta nói nói lão tổ tông thế nào ?" Nhiều đóa cấp chu du hinh ngã một ly trà sữa, sốt ruột nhìn chu du hinh, nàng nhưng là lo lắng nhất túc đâu. Lẽ ra hồn phách không có, thái hoàng thái hậu hẳn là đã chết, trong cung nên xao chuông tang , như thế nào trong cung vẫn là im lặng , chuyện gì đều không có.
"Thái hoàng thái hậu không chết. Còn có một hơi đâu, ngạch nương phỏng chừng nàng thành thực vật người đi, về sau khả năng không có gì ý thức, rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại ." Chu du hinh uống lên khẩu trà sữa ấm áp vị sau nói.
"Thực vật nhân, không thể nào, thì phải là nói lão tổ tông rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại . Kia ngạch nương ngươi không phải mỗi ngày đi thị tật." Nhiều đóa nhướng mày lên, trưởng bối bị bệnh, ngạch nương phải đi hầu hạ. Thái hoàng thái hậu nếu tốt lắm, ngạch nương nhiều lắm vất vả một đoạn thời gian, nhưng là thái hoàng thái hậu này tình huống, ngạch nương đã có thể thảm .
"Này, hẳn là không thể nào. Ngươi hoàng a mã cũng sẽ không cho phép loại tình huống này phát sinh , nếu thái hoàng thái hậu rốt cuộc vẫn chưa tỉnh lại. Ngươi hoàng a mã chỉ có thể làm cho nàng mau chóng tự nhiên tử vong, lâu giường bệnh tiền vô hiếu tử, ngươi hoàng a mã sẽ không tiêu phí rất nhiều thời giờ cùng tinh lực ở thái hoàng thái hậu trên người ." Tuy rằng những lời này có chút âm u, nhưng là chu du hinh không thể không sớm một chút làm cho nữ nhi nhân tình thế giới này, của nàng hoàng a mã cũng không phải một cái thiện lương nhân, tuy rằng khang hi đối nhiều đóa tốt lắm, xem như một cái đủ tư cách phụ thân, nhưng là nàng sẽ không vì nữ nhi đi cố ý thiện hóa khang hi, như vậy đối nữ nhi không có lợi.
"Tốt lắm, nhiều đóa, ngươi xem hội đệ đệ, ngạch nương đi tắm một cái, ngạch nương tạc cái một đêm không ngủ, mệt chết ." Chu du hinh đem con đặt ở hắn chuyên dụng tọa ỷ thượng, nhu nhu cổ, mấy tuổi lớn, cũng ngốc lười , hầm một đêm đều chịu đừng tới.
"Ngạch nương, ngài mau đi đi, ta cùng đệ đệ ngoạn, ngài gột rửa chạy nhanh ngủ một giấc." Nhiều đóa ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng rồi, nói sau nhìn đệ đệ cũng không khó khăn, còn có bà vú giúp đỡ đâu, nàng thoải mái thực.
Sau ba ngày, khang hi cùng chu du hinh bọn họ như trước canh giữ ở hiếu trang bên người, chính là hiếu trang như trước không có gì tỉnh dấu hiệu, khang hi đã muốn thực tức giận rồi, thái y đều đều bị khang hi răn dạy, hiện tại thái y đều là thật cẩn thận , tuy rằng tưởng tẫn biện pháp, hiếu trang như trước vẫn chưa tỉnh lại, kỳ thật chu du hinh cảm thấy này đó thái y rất đáng thương , tuyệt đối là gặp vạ lây, khả là có chút sự nàng không thể nói a, cho dù là khang hi đều không được.
"Ngạch nương, vừa mới hoàng a mã nói chúng ta minh cái không cần đến thị tật ." Dận chân xem người chung quanh đều vội vàng, đi đến chu du hinh bên người nhẹ giọng nói.
"Phải không, như vậy cũng tốt, các ngươi tại đây cũng làm không được cái gì, còn không bằng trở về đi học, mấy ngày nay mệt muốn chết rồi đi." Chu du hinh nhu nhu con đầu, nhiều đóa có thể thấy hồn phách chuyện chu du hinh chưa cùng dận chân nói qua, không phải nàng đề phòng dận chân, mà là vì như vậy chuyện lòng người lý bản năng hội bài xích, nàng không hy vọng tương lai con dùng khác thường ánh mắt đến xem nhiều đóa, hoặc là lợi dụng nhiều đóa làm chuyện gì, tuy rằng nàng tín nhiệm dận chân, nhưng là cũng không thể không làm như vậy, tương lai tiểu nhi tử trưởng thành, nàng cũng sẽ không nói cho hắn, nhiều đóa đặc thù chỗ chỉ có nàng một người biết là tốt rồi, này cũng là đối nữ nhi bảo hộ.
"Chính là về sau muốn vất vả ngạch nương , ngạch nương không biết còn muốn thủ nhiều lâu." Dận chân nhìn nhìn chu du hinh sắc mặt, mới ba bốn thiên, ngạch nương sắc mặt còn có chút không tốt , tuy rằng không cần ngạch nương làm cái gì, khả là như thế này hầm cũng là thực phí tinh lực , huống chi ngạch nương còn muốn quan tâm đệ đệ muội muội.
"Ngạch nương không có việc gì, ngạch nương một hồi đi theo ngươi hoàng a mã nói nói, làm cho phi tử nhóm luân thị tật, như vậy mọi người cũng thoải mái điểm, ngươi hoàng a mã hội đáp ứng , bất quá ngạch nương cảm thấy thái hoàng thái hậu sống không được không lâu , ngươi muốn sớm làm chuẩn bị, đừng đến lúc đó ra sai lầm, hiện tại thời tiết rất lạnh, đến lúc đó các ngươi đều phải đi thủ linh, ngạch nương đã muốn làm cho người ta làm cho ngươi mấy phó thật dày cái bao đầu gối, đến lúc đó cũng có thể thoải mái điểm." Hiếu trang liền như vậy đã chết, khang hi trong lòng khả định không thoải mái, hiện tại thái y là nơi trút giận, nhưng là về sau là ai đã có thể không nhất định , cho nên hắn mới dặn dò dận chân cẩn thận một chút, khang hi hiện tại có chút âm tình bất định, ai cũng không biết hắn suy nghĩ cái gì.
"Con hiểu được, sẽ không làm lỗi , ngạch nương." Dận chân gật gật đầu, hắn huynh đệ thực thích cho hắn hạ ngáng chân, nếu ở lễ tang thượng nháo đứng lên, hoàng a mã tuyệt không hội lưu tình , bất quá này cũng là một cơ hội, cho hắn các huynh đệ thêm điểm loạn hắn vẫn là rất thích ý , hắn tốt hảo kế hoạch kế hoạch, hắn hiện tại đã muốn hướng về phúc hắc phương diện phát triển .
Sự tình quả nhiên như chu du hinh sở liệu, hiếu trang ở sống quá hơn nửa tháng sau đột nhiên tuyên bố tử vong, lúc ấy không phải chu du hinh trách nhiệm, cho nên nghe được Kim mẹ hoang mang rối loạn trương trương chạy vào mới phản ứng lại đây, hiếu trang thật sự đi rồi.
Bất quá hiếu trang như vậy đi cũng không xem như rất thống khổ, này không phải hiện đại, không có hô hấp cơ, không có cách nào hấp dưỡng, chính là ăn cái gì đều không dễ dàng, mặc dù có nô tỳ tỉ mỉ chiếu cố, nhưng vật lý trị liệu điều kiện tại kia đâu, dù cho dược liệu, cũng chính là treo mệnh thôi, nàng cũng giúp đỡ chiếu cố hiếu trang nửa tháng, này nửa tháng hiếu trang thân thể gầy yếu rất nhanh, còn như vậy đi xuống, nhân cũng chỉ thừa xương cốt , kia thật sự là khổ thân, còn không bằng đã chết hảo, khang hi cũng là nghĩ như vậy đi.
"Mẹ, mau đi đi quần áo tìm ra, còn có chạy nhanh đem nhiều đóa các nàng tìm trở về, đem quần áo thay đổi, cũng may thái hoàng thái hậu tang sự đã muốn trước tiên chuẩn bị , bằng không thật sự là luống cuống tay chân ." Chu du hinh đem trên người nhan sắc diễm lệ kỳ trang thay đổi, đổi thành toàn bạch , trên đầu trang sức cũng cầm, chỉ có một cây Pearl sai là đủ rồi.
"Nương nương yên tâm, nô tỳ vừa được đến tin tức thời điểm, đã muốn làm cho người ta đi tìm tiểu khanh khách , nay trong đó ngọ coi như ấm áp, tiểu khanh khách cùng tiểu đại ca mới đi ra ngoài phơi nắng phơi nắng, nương nương, tiểu khanh khách cùng tiểu đại ca một hồi lại đi đi, hiện tại Từ Ninh cung khẳng định là loạn thành một đoàn ." Kim mẹ giúp đỡ chu du hinh rất nhanh đổi trang, này đại trời lạnh còn muốn thủ linh, thật sự là nhất kiện thống khổ chuyện, nhưng này cũng không có biện pháp, chỉ có thể làm cho nương nương nhiều mặc chút.
"Đi, mẹ, ngươi xem này kia hai cái hài tử đi, bản cung mang theo lưu phong hãy đi trước nhìn xem tình huống nói sau." Đổi hảo quần áo chu du hinh bước nhanh đi ra ngoài, phía sau nàng này chưởng quản sau. Cung Hoàng quý phi phải muốn đi ra ngoài chủ trì sự vật .
Chờ chu du hinh đuổi tới thời điểm, Từ Ninh cung đã muốn tiếng khóc một mảnh , bên ngoài quỳ tất cả đều là Từ Ninh cung cung nữ thái giám, chu du hinh đi đến chính điện thời điểm, khang hi đã muốn ở trong này , phía sau còn đứng Huệ phi cùng vinh tần, nay cái là các nàng hai cái thủ ban ngày ban, lúc này còn không có đến nhớ rõ trở về thay quần áo.
"Hai vị muội muội đi về trước thay quần áo đi, nơi này có bản cung đâu." Chu du hinh xem Huệ phi phản ánh có chút không đúng, hẳn là có chuyện gì, nhưng là hiện tại không phải hỏi thời điểm, trước hết đem các nàng hai cái phái trở về thay quần áo, ở đây mặc một thân diễm tính sao lại thế này a.
Xem khang hi đứng ở hiếu trang trước giường ngẩn người, khang hi không lên tiếng, tô ma còi cô các nàng cũng không có biện pháp cấp hiếu trang thay quần áo, người này vừa mới chết thân thể còn không có cứng ngắc hoàn hảo mặc quần áo, bằng không một hồi không tốt mặc áo liệm , chu du hinh kéo kéo khang hi tay áo nhẹ giọng kêu lên: "Hoàng thượng, thái hoàng thái hậu đã muốn đi rồi, ngài nén bi thương, này hậu sự cũng muốn an bài ."
"Cấp thái hoàng thái hậu thay quần áo đi." Phục hồi tinh thần lại khang hi đối cầm áo liệm tô ma còi cô phân phó nói, nói xong xoay người đi ra ngoài, chu du hinh đành phải lưu trữ nơi này, nói thật biết hiếu trang hồn phách sớm ly thể sau, ở hầu hạ hiếu trang thời điểm nàng quả thật là có chút sợ hãi, nhưng là sau lại cũng thói quen , hiện tại làm cho nàng cấp hiếu trang mặc áo liệm, nàng thật sự không hạ thủ, còn muốn tô ma còi cô không có làm cho nàng hỗ trợ, nàng cũng không thể cái gì cũng không làm, chỉ có thể đệ đệ khăn mặt, làm cho tô ma còi cô cấp hiếu trang rửa mặt trở lại đường ngay trang điểm, vô luận sinh tiền làm cái gì, sau khi nên có vinh sủng đều phải có. Không ai hội cùng người chết so đo.
Tô ma còi cô một bên bị hiếu trang sơ đầu một bên miệng nhỏ giọng nói xong cái gì, chu du hinh cẩn thận nghe xong nghe, là thủ Mông Cổ ca dao, đại khái hy vọng hiếu trang nghe ca dao trở lại nàng lúc ban đầu địa phương khoa ngươi thấm đại thảo nguyên đi, đến đây lâu như vậy, của nàng mông ngữ cũng sẽ , chính là không thuần thục, bởi vì dùng là thiếu, tô ma còi cô cùng hiếu trang cảm tình rất sâu, hầu hạ hiếu trang cả đời, muốn nói hiếu trang đã chết, trong cung khó nhất quá sẽ sổ tô ma còi cô .
Chương 318: khang hi quyết định
Trong cung xao vang chuông tang, mọi người đều biết nói thái hoàng thái hậu hoăng , ngoài cung dòng họ đều bắt đầu hướng trong cung đuổi, tuy rằng sớm có chuẩn bị, nhưng là nhân nhất nhiều cũng là loạn cả lên.
Bất quá cũng may lý đức toàn bọn họ này đó trong cung tổng quản năng lực đều thực không sai, còn có lễ bộ quan viên cùng nội vụ phủ tổng quản cũng đến đây, hiếu trang quý vì thái hoàng thái hậu, thân phận cao quý, sau khi tang sự quy cách cũng là tốt nhất, có này đó có kinh nghiệm người đến xử lý, hết thảy đều đâu vào đấy tiến hành .
Việc này tự nhiên không cần chu du hinh tự mình đi nhìn, chỉ cần hơi chút chú ý một ít là tốt rồi, này cũng làm cho chu du hinh nhẹ nhàng thở ra, nói thật, làm này đã nhiều năm hoàng phi, chu du hinh đối cổ đại lễ tiết đã biết không ít, nhưng là này mai táng lễ rất phức tạp, làm cho nàng đi xử lý, kia hay là thôi đi, rất nhiều lễ tiết nàng còn không có muốn làm hiểu được đâu, bất quá nàng chỉ biết là một sự kiện, trong cung đã chết có thân phận nhân là phiền toái nhất , ngẫm lại lịch sử thượng ghi lại từ hi thái hậu, nửa lễ tang kia bạc là ào ào ra bên ngoài lưu a, rất hao tài tốn của .
Hiếu trang di thể còn không có động, như trước ở trên giường nằm, tới rồi hoàng thái hậu khóc thượng khí không tiếp hạ khí, nếu không có cung nữ giúp đỡ, hoàng thái hậu đều phải nằm úp sấp đến hiếu trang thân lên rồi "Hoàng ngạch nương, ngài như thế nào bỏ lại con dâu bước đi a" .
"Hoàng thái hậu, ngài nén bi thương a, ngươi như vậy thái hoàng thái hậu nàng lão nhân gia đi cũng không an tâm a." Nghi phi các nàng cũng đến đây, nhìn hoàng thái hậu cảm xúc kích động, chạy nhanh đi qua khuyên , nước mắt cũng không ngừng điệu, không biết còn tưởng rằng cùng hiếu trang cảm tình có bao nhiêu hảo đâu.
Chu du hinh chỉ có thể cảm thán một câu trong cung mọi người là hảo diễn viên, xướng làm câu giai, bất quá phía sau cũng không phải là xem náo nhiệt thời điểm, chu du hinh cầm trong tay khăn tay xoa xoa ánh mắt, ánh mắt lập tức liền đỏ, nước mắt cũng bắt đầu điệu, đây là nàng đến thời điểm Kim mẹ đưa cho của nàng mạt có gừng nước khăn tay. Lấy bị bất cứ tình huống nào, nàng cùng hiếu trang không có gì cảm tình, đối một cái không có cảm tình nhân, làm cho nàng khóc rống lưu nước mắt thật sự rất khó, nhưng là người khác đều đang khóc, chu du hinh cũng chỉ có thể lấy như vậy tự mình hại mình phương thức khóc đi ra, không khóc chính là bất hiếu a, này đỉnh chụp mũ nàng khả mang không dậy nổi.
Trong cung phi tử cách tiến, trước hết chạy tới, vào cửa đều bắt đầu khóc. Thân phận cao ở phòng trong, thân phận thấp đều ở bên ngoài quỳ , phòng trong tiếng khóc một mảnh. Vẫn là khang hi có dự kiến trước, sớm đi ra ngoài, bằng không nhìn nhiều như vậy nữ nhân khóc sướt mướt , não nhân đều đau.
Đây là hiếu trang tử ngày đầu tiên, ấn quy củ muốn vào đi tiểu liễm. Chính là cấp hiếu trang đổi áo liệm, khang hi cùng nhất chúng hoàng tử hậu phi đều phải đi trang sức mặc tang phục phục, cho nên nội vụ phủ xả hảo đồ tang sau, lý đức toàn đi đến chu du hinh bên người "Nương nương, hoàng thái hậu cùng các vị nương nương đi mặc tang phục phục đi." Hoàng thái hậu khóc không kềm chế được, phía sau chỉ có thể tìm chu du hinh.
"Hảo" chu du hinh gật gật đầu. Đứng dậy, đi qua khuyên hoàng thái hậu đi ra, phi tử nhóm đều ngoan ngoãn đi theo đi ra ngoài mặc tang phục phục. Phía sau ai cũng sẽ không nháo đứng lên.
Đổi hảo đồ tang, chu du hinh nhìn đến đồng dạng mặc một thân đồ tang dận chân đã đi tới, "Ngạch nương, liền ngài chính mình sao, nhiều đóa các nàng đâu?" Hắn cũng là vừa tới gặp qua khang hi sau liền đi ra .
"Ngạch nương vẫn cố thái hoàng thái hậu kia. Không chú ý nhiều đóa các nàng đến đây không, có Kim mẹ ở. Không có việc gì , ngạch nương muốn chạy nhanh đi vào, hoàng thái hậu tình huống có chút không tốt, ngạch nương cũng chiếu khán , ngươi nếu thấy nhiều đóa các nàng, nhìn các nàng điểm, đừng làm cho các nàng ra sai lầm, phía sau nhiều người như vậy nhìn chằm chằm đâu." Chu du hinh vỗ vỗ con bả vai rất nhanh công đạo hoàn liền chạy nhanh đi vào, phía sau nàng cũng cố không hơn nữ nhi các nàng , chỉ có thể giao cho dận chân, hoàn hảo có này con lớn nhất.
Dận chân xem chu du hinh trở ra, xoay người đi tìm nhiều đóa , ngạch nương cố không hơn, hắn muốn xem hảo đệ đệ muội muội, lão tổ tông tang sự hắn này đại ca chỉ cần dựa theo quy củ làm là được, khác không cần hắn thao cái gì tâm.
Hiện tại đã muốn là mười hai tháng , thời tiết chính lãnh thời điểm, tuy rằng là ban ngày, nhưng là nhiệt độ không khí như trước rất thấp, lúc này khả không có gì ấm đông vừa nói, một ít thân phận thấp phi tử cùng ngoài cung đến phúng viếng phúc tấn đều quỳ ở bên ngoài thượng, có thể nghĩ có bao nhiêu khó chịu, không chỉ có phải lạy , còn muốn khóc, thật sự là song trọng tra tấn, nhưng là không ai dám phản kháng, đều cắn răng kiên trì , đại khái trong lòng ở rủa oán hiếu trang vì sao không nên này mùa chết đi.
Bên ngoài nhân cái gì cảm thụ khang hi không biết, chính là biết cũng sẽ không để ý, hiện tại hắn đang ở cùng tới rồi Dụ Thân vương cùng cung Thân vương chờ huynh đệ nghe lễ bộ quan viên đối hiếu trang tang sự an bài.
Khang hi nghe xong mặt không chút thay đổi nói: "Thái hoàng thái hậu trời sanh tính tiết kiệm, sau khi cũng sẽ không hy vọng tang lễ xa hoa lãng phí, cho nên thái hoàng thái hậu tang lễ hết thảy giản lược, đồng thời trẫm đã muốn quyết định, theo thái hoàng thái hậu bắt đầu, sau này trong hoàng thất nhân, sau khi giống nhau hoả táng, đem tro cốt trang nhập hủ tro cốt sau trang nhập tử cung sau xuống lần nữa táng, đồng thời tử trong cung không cần phóng đại lượng vật bồi táng, chỉ cần đem cái chết giả sinh tiền thường dùng vật phóng tới bên trong khứ tựu hảo, không chỉ có là thái hoàng thái hậu tử cung như vậy an bài, về sau trẫm long ngự quy thiên sau, cũng là như thế này làm, đều nghe hiểu chưa?" Khang hi nhìn quét phía dưới ngồi Thân vương cùng lễ bộ đại thần, đây là hắn đã sớm làm tốt quyết định, hắn tình nguyện đem di thể hoả táng , cũng không muốn sau khi thi thể bị trộm mộ tặc thăm, hắn không có nắm chắc đại thanh có thể thiên thu muôn đời tồn tại đi xuống, quốc gia nhất loạn, làm sao còn có thủ lăng nhân, hắn không muốn chết sau còn không an bình.
"Hoàng thượng" mọi người giật mình nhìn khang hi, thật sự là tin tức này rất làm người ta chấn kinh rồi, nhất là khang hi các huynh đệ, thật sự là không biết khang hi là có ý tứ gì, làm sao có thể làm như vậy quyết định, về phần Dụ Thân vương ý tứ hàm xúc không rõ nhìn khang hi liếc mắt một cái sau cúi đầu không nói gì, hắn đoán được một ít khang hi tâm tư, biết khang hi là làm tệ nhất tính, sợ đại thanh giang sơn khó giữ được, khi đó giang sơn cũng chưa , ai còn hội lo lắng lăng mộ, nhìn xem lịch sử thượng này hoàng lăng sẽ biết, triều đại thay đổi, bao nhiêu hoàng lăng đều bị phá hư, chẳng sợ đại thanh ở kiến quốc chi sơ vì ổn định hậu táng minh hướng cuối cùng một cái hoàng đế, cũng chiếu cố minh hướng hoàng lăng, nhưng là hiện ở nơi nào thủ lăng nhân cũng là thiếu đáng thương, cùng không có có cái gì khác nhau.
"Hoàng thượng, này không hợp tổ tông lễ pháp, không có đem nhân hoả táng , thần đệ không đáp ứng." Cung Thân vương đầu tiên đứng dậy lớn tiếng nói đến, hiện tại cũng bất chấp khang hi uy nghiêm , bọn họ này thượng vị giả vì là cái gì, không vì quá xa xỉ cuộc sống, bằng không vì sao làm như vậy phức tạp lễ tang, không phải là hy vọng sau khi tiếp tục kiếp trước cuộc sống, nhiều như vậy vật bồi táng cũng là ở dưới dùng là, tuy rằng không ai gặp qua âm phủ là cái gì dạng, nhưng là có cái hy vọng luôn tốt đi, sau khi cũng tổng yếu lưu cái toàn thi, hiện tại hoàng thượng cư nhiên muốn hoả táng, tử trong cung cư nhiên còn không cho phóng đại lượng phẩm táng phẩm, kia còn như thế nào có vẻ ra bọn họ thân phận, các đời lịch đại hoàng đế cái kia không phải đem lễ tang làm càng lớn càng tốt, bọn họ mãn nhân tuy rằng mới nhập quan, nhưng là đối người Hán lễ tang truyền thống vẫn là không phản đối , nhưng lại thực vừa lòng, cảm thấy kia mới là có thân phận nhân quy cách.
"Không đáp ứng, ngươi có không đáp ứng quyền lợi sao, trẫm trong lời nói chính là thánh chỉ, lý đức toàn, đi đem trẫm nghĩ tốt thánh chỉ chiêu cáo thiên hạ, về sau đại thanh hoàng thất lễ tang liền như vậy làm, hết thảy giản lược, bất luận kẻ nào không thể đại làm tang lễ, hoàng thân quốc thích đều phải dựa theo trẫm định quy củ đến, hiện tại liền theo thái hoàng thái hậu lễ tang bắt đầu, lễ bộ thượng thư, đi cải táng lễ lưu trình, ba ngày sau hoả táng thái hoàng thái hậu." Khang hi trực tiếp chuyên quyền độc đoán ra lệnh.
"Hoàng thượng" cung Thân vương còn muốn muốn nói cái gì nữa, bị một bên Dụ Thân vương một phen lôi kéo, Dụ Thân vương hướng hắn lắc đầu, ý bảo hắn không cần xúc động.
"Là, thần tuân chỉ" lễ bộ thượng thư trên đầu mồ hôi lạnh đều phải xuống dưới , đây là có chuyện gì a, hảo hảo quy củ liền cấp sửa lại, phía trước một chút tin tức đều không có, này không phải làm khó người sao, bất quá xem khang hi sắc mặt không thế nào hảo, lễ bộ thượng thư cắn răng đáp ứng rồi, trong lòng nghĩ trở về chạy nhanh thương lượng, đem trong lòng lễ tang quy củ làm ra đến, tổng yếu làm cho vạn tuế gia vừa lòng mới tốt.
"Hoàng thượng, thần mang theo ngũ đệ ra đi xem bên ngoài chuẩn bị thế nào ." Xem lễ bộ thượng thư đi ra ngoài, Dụ Thân vương chạy nhanh lôi kéo còn muốn phản kháng cung Thân vương lui đi ra ngoài, khác đệ đệ coi như thành thật, không cần hắn quan tâm, hắn hiện tại thật sự thiệt tình cảm tạ hắn hoàng a mã sinh đứa nhỏ thiếu, muốn cùng hoàng thượng dường như, một chuỗi đại ca, kia nháo đứng lên nhưng là đủ đau đầu .
"Nhị ca, ngươi lôi kéo ta làm gì, hoàng thượng đây là cái gì ý tứ, đột nhiên liền đem quy củ sửa lại, cho dù hắn là hoàng đế cũng không thể như vậy a." Cung Thân vương thường trữ là cái lớn giọng, khả năng cùng quân nhân xuất thân có liên quan hệ đi, đi ra sau nhịn không được liền cùng Dụ Thân vương rống lên.
"Ngươi ầm ỹ cái gì, hoàng thượng làm như vậy đều có hoàng thượng quyết đoán, ngươi gặp qua hoàng thượng làm ra sai lầm lầm quyết định sao, chúng ta là mãn nhân, không cần đem người Hán kia một bộ đều học lại đây, hoả táng liền hoả táng, sau trăm tuổi ai mà không nhất bồi hoàng thổ, ngươi cho là của ngươi thi thể có thể bảo tồn nhất vạn năm a, cũng là ngươi có thể lại sống lại, đã chết chính là đã chết, đem nhiều như vậy vật bồi táng đông phố mai đến địa hạ đi có việc cái gì dùng, còn không bằng cấp hậu nhân lưu cái niệm tưởng, chuyện này ngươi đừng rối rắm, ta sẽ đứng ra duy trì hoàng thượng quyết định, nhắc nhở ngươi một câu hoàng thượng tâm tình không tốt, không cần đụng vào thưởng mắt đi lên, đến lúc đó có ngươi chịu ." Dụ Thân vương lớn tiếng cảnh cáo cung Thân vương, lời hắn nói này đệ đệ hay là nghe .
"Ngươi chừng nào thì không đứng ở hoàng thượng bên kia." Cung Thân vương miệng than thở một câu, xem Dụ Thân vương trừng hắn, cung Thân vương đành phải đầu hàng "Tốt lắm tốt lắm, ta biết nên làm như thế nào , ta không ra tiếng được rồi đi, các ngươi huynh đệ tình thâm, ta này đệ đệ nói trong lời nói có ai nghe." Cung Thân vương tùy tâm không hề cam, nhưng là nhưng cũng không thể nề hà, ai kêu hắn không phải hoàng thượng tối tín nhiệm huynh đệ đâu, hiện tại có thể hỗn cái Thân vương sẽ không sai lầm rồi, hắn này đệ đệ ở khang hi trong cảm nhận cũng không như nhị ca trọng yếu, thật sự là chọc mao khang hi, hắn cũng không có hảo trái cây ăn
Cung Thân vương oán giận Dụ Thân vương làm bộ như không có nghe thấy, cảnh cáo nhìn hắn một cái sau xoay người ly khai, khang hi đột nhiên làm quyết định này, phía dưới lòng người lý khẳng định có ý kiến, nhất là nhập quan nhiều năm, mãn nhân đã muốn thói quen người Hán mai táng phương thức, đối lễ tang càng ngày càng để ý, hiện tại khang hi đột nhiên đem mai táng phương thức sửa lại, không đem phía dưới nhân tình tự khống chế tốt nháo lên, thái hoàng thái hậu lễ tang nên phiền toái .
PS:  đối với lễ tang một ít quy củ ta cũng không rõ ràng lắm, chính là tra được từ hi mai táng phương thức, thật sự là có chút giật mình, rất phức tạp, bất quá ta không nghĩ đem lễ tang viết rất kể lại, này không phải trở lại như cũ lịch sử, cho nên chỉ có thể tham khảo một chút, chính mình biên một chút, lại không đúng địa phương mọi người đừng để ý, xem cái náo nhiệt là tốt rồi.
Chương 319: cố chấp
Lễ bộ dựa theo khang hi ý tứ rất nhanh đem tân mai táng phương án làm đi ra, so với truyền thống mai táng phương thức đơn giản hoá rất nhiều, trọng yếu nhất là di thể hoả táng phương thức, hiếu trang còn có thể đưa đến hoàng thái cực chiêu lăng ra hạ táng, chẳng qua khang hi không có làm cho hiếu trang cùng hoàng thái cực hợp táng, mà là một mình tuyển một chỗ an táng, người khác mặc dù có ý kiến, nhưng là không có cách nào phản kháng khang hi quyết định.
Lịch sử thượng hiếu trang sau khi vốn không có cùng hoàng thái cực hợp táng, đồn đãi mọi thuyết xôn xao, có nói bởi vì Doll cổn nguyên nhân, có nói là vì khang hi đối hiếu trang bất mãn đợi chút, bất quá này đó đều cùng chu du hinh không quan hệ, nàng hiện tại chính quỳ gối hiếu trang di thể tiền thủ linh.
Hiện tại trời đã tối rồi, hiếu trang di thể sớm đã bị chuyển qua bên ngoài dựng lều lý, khang hi cùng hắn các huynh đệ đi thương nghị hiếu trang hậu sự an bài , chỉ có vài vị Thân vương phúc tấn cùng hoàng phi ở hiếu trang di thể hai sườn thủ , có thể quỳ gối hiếu trang di thể trước mặt, cũng là thân phận tôn quý nhân mới có thể, thân phận thấp tắc đi mặt khác bằng lý lý quỳ .
Dụ Thân vương phúc tấn liền quỳ gối chu du hinh bên cạnh, nhìn đến chu du hinh ở nhu chính mình đầu gối, thấp giọng nói: "Mệt mỏi phải đi nghỉ ngơi hội, hiện tại hoàng thượng bọn họ không ở, không cần lúc nào cũng khắc khắc thủ ."
"Không có việc gì, chính là thời gian dài quá chân đã tê rần." Chu du hinh xấu hổ cười cười, nàng trên đùi mang theo thật dày cái bao đầu gối, nhưng là chân vẫn là khó chịu, này thủ linh chân là chịu tội.
"Được rồi, ngươi đi nghỉ ngơi hội đi, này có nô tì nhìn đâu, nếu không ngươi đi xem kia vài cái đứa nhỏ, các nàng ở bên kia lều thủ linh, nô tì thật sự là lo lắng thực, hôm nay khí thật sự là rất lạnh, mặc dù có chậu than, nhưng là cùng không có có cái gì khác nhau, bị phong hàn đã có thể không tốt ." Dụ Thân vương phúc tấn một bên thiêu tiền giấy vừa nói nói, đại ca cùng khanh khách nhóm đều ở một cái khác lều ngốc , của nàng nữ nhi cũng ở trong đó, này đại lãnh thiên. Nàng này ngạch nương làm sao có thể không lo lắng, chính là hiện tại đều cố không hơn đứa nhỏ .
"Ân, bản cung đi xem, nơi này liền làm phiền tỷ tỷ chiếu khán ." Chu du hinh cũng lo lắng dận chân cùng nhiều đóa tình huống, nơi này có Dụ Thân vương phúc tấn ở, nàng cũng yên tâm, hoàng thái hậu cảm xúc kích động đã muốn bị đưa trở về , cũng không cần phải nàng làm cái gì.
Chu du hinh đi đến lều thời điểm, hướng bên trong nhìn lướt qua, nhìn đến nhiều đóa đang ngồi ở cái đệm thượng còn tựa vào dận chân trên người. Còn cùng một bên huệ dao nhỏ giọng nói xong cái gì, thật sự là tự tại thực đâu, thái tử không ở. Đại khái là bị khang hi kêu đi rồi đi, ba tuổi đã ngoài đại ca đều ở trong này, còn có khanh khách nhóm, mà khang hi các huynh đệ đứa nhỏ chỉ để lại con trai trưởng đích nữ mà thôi, khác đều không có lưu lại. Cứ như vậy nhân sổ cũng không thiếu, nhất là khang hi đứa nhỏ nhiều nhất, con liền mười đến cái.
Dận chân trước hết phát hiện đứng ở lều bên ngoài chu du hinh, kéo kéo nhiều đóa còn có huệ dao, đi ra, nơi này ngạch nương không có phương tiện tiến vào. Dù sao nhiều như vậy đại ca ở đâu, huống chi có chút đại ca đều nhanh trưởng thành .
"Ngạch nương, còn muốn thủ nhiều lâu a. Nơi này hảo lãnh a." Nhiều đóa nhìn đến chu du hinh , lập tức liền đánh tới, ôm chu du hinh chân ủy khuất nói.
Chu du hinh sờ sờ nữ nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, có chút lạnh, nữ nhi nhưng là rất sợ lãnh . Ở lều lý thủ thời gian dài như vậy, nữ nhi quả thật là chịu tội . Hoàn hảo đối này đó đứa nhỏ khang hi không có cứng nhắc quy định phải quỳ , bọn nhỏ cũng còn thoải mái điểm, chỉ cần quỳ thượng một chút thời gian là được.
"Tốt lắm, nhịn nữa một hồi đi, ngươi hoàng a mã sẽ không cho các ngươi gác đêm , đại khái một hồi sẽ cho các ngươi trở về, lãnh trong lời nói đem Kim mẹ cho ngươi chuẩn bị kia kiện đại y mặc, trở về sau uống hoàn gừng canh ngủ tiếp." Nàng đêm nay là trở về không được, đành phải dặn dò nữ nhi chiếu cố dường như mình, tiểu nhi tử buổi chiều thời điểm đến Từ Ninh cung lộ một mặt liền đi trở về, một cái bú sữa tiểu oa nhi, còn không dùng hắn thủ .
"Huệ dao, ngươi hội ngươi đi theo nhiều đóa cùng nhau trở về, phải đi thừa kiền cung ở, trước ngươi phòng oa khắc trả lại cho ngươi lưu trữ đâu, ngươi ngạch nương hiện tại quá không đến, ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình." Chu du hinh sờ sờ huệ dao tóc mai, đã trễ thế này như thế nào cũng không thể làm cho đứa nhỏ lại trở về, nói sau Dụ Thân vương vợ chồng đều đi không được.
"Oa khắc ngài không cần lo lắng cho ta, ta sẽ chiếu cố dường như mình cùng nhiều đóa , nói sau nơi này còn có tứ ca ở đâu, sẽ không chịu ủy khuất ." Huệ dao cười cười, đứa nhỏ này như trước như vậy nhu thuận.
"Oa khắc yên tâm, tốt lắm, hai người các ngươi vào đi thôi, oa khắc với ngươi tứ ca có việc nói." Chờ hai cái hài tử trở ra chu du hinh đem dận chân kéo đến vừa nói nói: "Dận chân, hai ngày sau thái hoàng thái hậu di thể hoả táng, này hai ngày chính là thủ linh, ngươi chiếu khán điểm hai cái muội muội, đừng làm cho nhân động thủ chân, nhất là các ngươi cái ăn một chút phải cẩn thận, chính ngươi cũng phải chú ý điểm, sống quá mấy ngày nay sẽ không sự , ban ngày thời điểm tuy rằng ấm áp một ít, ngươi cũng muốn nhiều truyền điểm quần áo, trăm ngàn đừng tìm ." Đại ca khanh khách nhóm đều quỳ gối lều lý, ăn là ngự phòng ăn thống nhất đồ ăn, Kim mẹ cũng không thể đi lều trại lý nhiều đóa các nàng, chỉ có thể ở ngoại vi chú ý , thật sự là không có phương tiện, hiện tại cũng chỉ có dận chân có thể chiếu cố hảo nhiều đóa cùng huệ dao .
"Ngạch nương yên tâm, con hội chiếu cố hảo muội muội nhóm , chính là thái hoàng thái hậu di thể thật sự muốn hoả táng sao, con nghe tới tin tức rất nhiều người đều không muốn đâu." Hiện tại trong cung đến đây không ít tôn thất thủ linh, bọn họ một ít nói hắn ít nhiều cũng nghe đến một ít, đối với khang hi đột nhiên quyết định này, rất nhiều người đều không ủng hộ đâu.
"Không muốn thì phải làm thế nào đây, ai có thể phản kháng ngươi hoàng a mã, ngạch nương đối quyết định này thực đồng ý, lưu trữ thi thể có ích lợi gì, tương lai chỉ biết tiện nghi trộm mộ tặc, hiện tại là bất quá là hoả táng , trong quan tài không ngại vật bồi táng mà thôi, mọi người đã chết, còn có cái gì có thể tranh , bọn họ nghị luận bọn họ , ngươi đừng trộn đều đến bọn họ trung gian đi, nếu ngươi hoàng a mã hỏi ngươi, ngươi chỉ cần đồng ý là tốt rồi."
"Con hiểu được, ngạch nương ngươi muốn thủ một đêm đâu, buổi tối nhiều hơn kiện quần áo, tìm cái dựa vào chậu than gần điểm địa phương ngốc ." Dận chân bắt đầu dặn dò khởi chu du hinh đến đây.
"Ha ha, hảo, ngạch nương nghe lời ngươi, ngạch nương lớn như vậy người còn không hội chiếu cố chính mình a, ngươi thao nhiều như vậy tâm cẩn thận biến thành một cái tiểu lão đầu, tốt lắm, ngạch nương đi trở về, buổi tối hội đại ca sở hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai còn muốn hầm một ngày đâu." Chu du hinh cười nhéo nhéo con khuôn mặt, đứa nhỏ lớn, nàng đã muốn rất ít niết con mặt , dận chân nhỏ (tiểu nhân) thời điểm nàng nhưng là thực thích niết con khuôn mặt đâu.
Dận chân nhìn chu du hinh đi rồi mới phản hồi lều lý ngồi ở nhiều đóa bên cạnh, nhiều đóa lập tức liền nhích lại gần, "Tứ ca, cho ngươi chịu chút tâm, đây là vừa mới Kim mẹ đưa cho của ta." Nhiều đóa hướng dận chân miệng tắc một khối điểm tâm, hiện tại ăn một chút gì coi như là ăn khuya , nàng cũng nhân cơ hội tựa vào dận chân trên người đem dận chân trở thành chỗ tựa lưng, thật sự là ngồi ở cái đệm thượng quá mệt mỏi , vẫn là dựa vào thoải mái.
Đối với bị muội muội trở thành chỗ tựa lưng, dận chân một chút đều không thèm để ý, ngược lại đi dạo thân mình làm cho nhiều đóa dựa vào là càng thoải mái một ít, bọn họ huynh muội cảm tình tốt lắm, làm chỗ tựa lưng đều là việc nhỏ.
Một bên huệ dao hâm mộ nhìn nhiều đóa, nàng cũng tưởng có cái ca ca làm cho nàng dựa vào, nhưng là nàng không có, tứ ca tuy rằng đối nàng tốt lắm, nhưng nàng dù sao không phải tứ ca thân muội muội, chính là đường muội mà thôi, tổng không rất quá đáng thân cận.
Không chỉ có huệ dao hâm mộ, ở dận chân bọn họ phía sau không xa cô linh linh ngồi cửu khanh khách cũng là hâm mộ thực, nàng so với nhiều đóa tiểu một tuổi năm nay cũng ba tuổi , trong cung đứa nhỏ trưởng thành sớm, trước kia nhỏ (tiểu nhân) thời điểm dưỡng ở hoàng thái hậu kia, cửu khanh khách không có gì ấn tượng, hơi lớn một chút bởi vì ôn hi quý phi đã chết, mười đại ca bị đưa đến hoàng thái hậu kia, cửu khanh khách liền về tới Đức phi bên người, vừa mới bắt đầu Đức phi đối nàng cũng vẫn là không sai, nhưng là từ Đức phi lại có có bầu, cửu khanh khách đã bị Đức phi phao đến sau đầu, Đức phi hiện tại liền ngóng trông trong bụng đứa nhỏ là đối thủ tử, cửu khanh khách dù cho cũng là cái nữ nhi, tương lai phải lập gia đình , chỉ có con mới là của nàng trông cậy vào, cho nên cửu khanh khách đã bị xem nhẹ .
Cửu khanh khách nhìn tứ ca như vậy cẩn thận chiếu cố bát tỷ, không chỉ có làm bát tỷ chỗ tựa lưng, nhưng lại xuất ra siêu cấp bát tỷ đổ thủy, sợ nàng chịu chút tâm nghẹn đến, nàng sớm chỉ biết này tứ ca cùng nàng là nhất mẫu đồng bào huynh muội, trước kia cơ hội gặp mặt thiếu, không có để ý quá, hiện tại nhìn đến cái kia là hắn thân ca ca nhân như vậy chiếu cố bát tỷ, nàng làm sao có thể không tức giận, nàng mới là tứ ca thân muội muội được không.
Nàng thừa nhận nàng ghen tị cái kia ăn vui vẻ bát tỷ, bát tỷ là Hoàng quý phi nữ nhi, vừa ra sinh ra được là hoàng a mã liền phong bát tỷ vì Cố Luân công chúa, hơn nữa bát tỷ mặc đùa đều là trong cung tốt nhất, bát tỷ quần áo đều không có trọng dạng , hơn nữa hình thức đủ loại kiểu dáng đều phi thường xinh đẹp, không chỉ có nàng hâm mộ, khác khanh khách cũng là hâm mộ thực, nhưng là này quần áo món đồ chơi các nàng không thể có được, bởi vì rất quý , nàng ngạch nương tuy nói là phi tử, nhưng là mỗi tháng tiền tiêu hàng tháng cũng không phải rất nhiều, ngạch nương nhà mẹ đẻ cũng là một cái tiểu gia tộc, căn bản không có biện pháp duy trì ngạch nương, ngạch nương không có khả năng cấp nàng mua nhất kiện quần áo tiêu tốn thượng trăm lượng bạc, tam tỷ tỷ so với nàng lớn hơn nhiều, nhưng cũng chỉ là ngẫu nhiên mua thượng nhất kiện như vậy đắt tiền quần áo, các nàng này đó khanh khách tuy rằng từng cái quý trong cung đều đã căn cứ thân phận phát hạ tân làm cung trang, nhưng là nào có bên ngoài quần áo xinh đẹp tân triều, nữ hài tử chưa bao giờ hội ngại quần áo thiếu , hơn nữa nhìn bát tỷ mặc tốt như vậy xem, các nàng tuyệt không hội nguyện ý bị so với đi xuống.
Vẫn là tam tỷ nói đúng, bát tỷ không phải là vì có cái Hoàng quý phi ngạch nương sao, dựa vào cái gì ăn đùa dùng là đều so với các nàng hảo, vẫn là tam tỷ thông minh, các nàng vài cái khanh khách liên hợp lại không cùng bát tỷ cùng nhau ngoạn, hơn nữa tam tỷ nói, nếu làm cho bát tỷ cật khuy, nàng tân mua cái kia ba so với oa nhi sẽ đưa cấp nàng, chính là như thế nào làm cho bát tỷ chịu thiệt đâu, tam khanh khách cân nhắc không ra biện pháp đến đây, nàng lại trưởng thành sớm cũng là một cái ba tuổi tiểu hài tử, trước kia làm cái gì đều là nghe tam tỷ phân phó, tam tỷ thông minh nhất , hiện tại muốn chính nàng nghĩ biện pháp , cửu khanh khách quay đầu đi tìm tam khanh khách, nhưng là nhìn đến tam khanh khách đang ở cùng một cái Thân vương gia khanh khách nói chuyện, căn bản không thấy nàng.
Cửu khanh khách mạnh đứng lên, nàng là tứ ca thân muội muội, dựa vào cái gì bát tỷ chiếm lấy tứ ca, bát tỷ chiếm cái kia vị trí là của nàng, nói xong cửu khanh khách đi đến dận chân bọn họ trước mặt, một phen đẩy ra tựa vào dận chân trên người nhiều đóa, lớn tiếng nói: "Tránh ra, ta là tứ ca thân muội muội, ngươi không cần chiếm lấy tứ ca." Nàng tuy rằng không thích tứ ca, cũng không thục, nhưng là tứ ca là nàng thân khanh khách, chỉ có thể che chở nàng này muội muội, không thể che chở người khác.
Tiểu hài tử là sẽ không phân rõ phải trái , bọn họ chỉ biết dựa theo chính mình cho rằng đến làm, cho nên sẽ có chút cố chấp, hơn nữa liền Đức phi kia tính tình, dạy dỗ nữ nhi hội hảo đi nơi nào, cửu khanh khách hiện tại còn có điểm ta có thể không cần nhưng ngươi không thể không cho ý tứ, nàng có thể không thích dận chân, nhưng dận chân phải muốn sủng nàng, bởi vì nàng là dận chân thân muội muội.
Chương 320: huyết thống quan hệ gần nhất người xa lạ
"Khụ khụ" đột nhiên bị cửu khanh khách đẩy một chút nhiều đóa không có phòng bị, miệng điểm tâm không có nuốt xuống đi tạp ở tại cổ họng lý, phun không được cũng nuốt không dưới đi, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức đến mức đỏ bừng.
"Cửu muội, ngươi làm cái gì." Dận chân nâng dậy ngã sấp xuống nhiều đóa, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cửu khanh khách, hiện tại không phải giáo huấn cửu khanh khách thời điểm, dận chân chạy nhanh xem nhiều đóa tình huống, vỗ nhiều đóa phía sau lưng "Nhiều đóa, thế nào, có thể nuốt xuống đi sao, nếu không lại ăn một chút gì đỉnh đi xuống."
"Nhiều đóa, uống miếng nước nuốt xuống đi lau lau." Một bên huệ dao cũng thực vội, cầm lấy cốc nước làm cho nhiều đóa uống nước, hy vọng có thể thuận đi xuống.
"Không được, không thể uống nước, nếu nuốt không dưới đi điểm tâm bị phao bành trướng nhiều đóa càng nguy hiểm." Dận chân ngăn trở huệ dao cầm cốc nước, đối ngoại mặt thủ tiểu nhện cao chân hô: "Tiểu nhện cao chân, nhanh đi tìm thái y." Phía sau mặc kệ muội muội có thể hay không nuốt xuống đi đều phải tìm thái y đến xem mới có thể yên tâm, ngạch nương vừa tán gái muội giao cho hắn, không nghĩ tới nhanh như vậy liền đã xảy ra chuyện.
Chú ý tới bên này động tĩnh, lều lý đại ca khanh khách đều nhìn lại đây, bất quá mọi người trên mặt đều có chút vui sướng khi người gặp họa, chỉ cần sự không liên quan mình, vậy muốn cao cao quải khởi, Hoàng quý phi đứa nhỏ xảy ra chuyện theo chân bọn họ có cái gì quan hệ, nhất là khang hi vài cái nữ nhi, nhìn đến nhiều đóa bị nghẹn đến, đều là cao hứng thực đâu.
Bất quá hay là muốn tỏ vẻ một chút quan tâm , cho nên mọi người đều vây quanh lại đây.
Ở bên ngoài thủ Kim mẹ nghe được bên trong động tĩnh chạy nhanh đã đi tới, nhìn đến tiểu khanh khách khuôn mặt nhỏ nhắn bị đến mức đỏ bừng, trong lòng nhớ rõ đòi mạng, "Tiểu khanh khách ngươi có thể nói nói sao?" Nếu không thể nói chuyện sẽ không có thể hô hấp, kia tiểu khanh khách liền nguy hiểm .
"Mẹ... Thật là khó chịu" nhiều đóa cố sức nói, nàng cảm giác hô hấp đều khó khăn , dùng sức đi xuống nuốt , nhưng là chính là không thể đi xuống.
Kim mẹ phía sau cũng không biết nên làm cái gì bây giờ , chỉ có thể đem nhiều đóa phóng trên mặt đất, bất động nàng làm cho nàng hô hấp có thể thông thuận một ít.
"Bát muội không có việc gì đi. Như thế nào thái y còn chưa a, nhìn xem đem bát muội khuôn mặt nhỏ nhắn đến mức, đều đỏ, này không thở nổi không phải nghẹn đã chết." Đứng ở dận chân phía sau xem náo nhiệt tam khanh khách vẻ mặt thân thiết nói, nhưng là nói lý nói ngoại ý tứ đầu để lộ ra hy vọng nhiều đóa thật sự bị nghẹn đã chết.
"Làm sao có thể đâu, bát muội phúc thiên mệnh đại, nhất định không có việc gì, không phải là bị một khối nho nhỏ điểm tâm tạp ở, có cái gì a, cũng chính là bát muội cổ họng rất tế . Gia ta lớn như vậy đều không có bị tạp trụ quá." Một bên tam đại ca phụ họa nói, bọn họ tỷ đệ đồng tâm, tự nhiên là nhất trí đối ngoại . Chỉ cần nhìn đến dận chân cùng nhiều đóa chịu khổ sở bọn họ liền cao hứng.
"Đều câm miệng, nơi này không có các ngươi chuyện gì, đều trở về, đừng quên các ngươi tự cấp lão tổ tông thủ linh, đều vây ở trong này làm gì." Luôn luôn tại nhìn nhiều đóa dận chân nghe được tam đại ca bọn họ trong lời nói. Cơn tức cũng lên đây, nhiều đóa đều nhanh không thở nổi , bọn họ còn tại này xem náo nhiệt.
"A, tứ đệ, ngươi đây là cái gì ý tứ, chúng ta này làm ca ca tỷ tỷ còn không có thể quan tâm một chút bát muội . Như thế nào biến thành chúng ta cùng ngoại nhân dường như, thật sự là không nhìn được người tốt tâm, ngươi có cơn tức cũng nên hướng về phía cửu muội tát a. Nhưng là nàng thôi bát muội, bất quá cửu muội nhưng là của ngươi thân muội muội, ngươi này làm huynh trưởng tự nhiên sẽ không trách tội của ngươi thân muội muội , có phải hay không a tứ đệ." Tam khanh khách xem dận chân phát hỏa , lập tức đỉnh đi trở về. Hắn một cái đệ đệ có cái gì tư cách giáo huấn ca tỷ.
"Chính là, nếu không ngươi chỉ lo bát muội. Cửu muội hội tức giận sao, cửu muội nhưng là của ngươi thân muội muội, ngươi này làm huynh trưởng cũng không thể bất công a, tốt lắm, tốt lắm, nếu, tứ đệ không thích chúng ta vây quanh ở này, chúng ta làm sao còn đứng tại đây thảo nhân ghét a." Tam đại ca nhìn thoáng qua một chút cũng chưa cảm thấy làm sai cửu khanh khách, không trả hảo ý bật cười, này bát khanh khách nhưng là gặp tai bay vạ gió , ha ha, gọi ngươi chó cắn lã động tân, chờ bát khanh khách đừng nghẹn đã chết, nhìn xem Hoàng quý phi còn có thể hay không như vậy sủng ngươi, Hoàng quý phi nhưng là còn có một mười ba đại ca đâu.
Cùng tam đại ca tam khanh khách quan hệ tốt đều tránh ra , cũng có người không có đi, đứng ở một bên xem náo nhiệt, đại a ca xem nhiều đóa tình huống thật không tốt, đi đến bên ngoài làm cho tiểu thái giám đi thông tri khang hi cùng Hoàng quý phi, nếu bát khanh khách thật sự xảy ra chuyện, ai đều tha thứ không dậy nổi.
"Nhiều đóa, nhiều đóa, ngạch nương đến đây, không phải sợ, không có việc gì , không có việc gì ." Không cần đại a ca người đến thông tri nàng, chu du hinh đã tới rồi, mới ra sự thời điểm còn có người đi thông tri chu du hinh , chu du hinh lập tức chạy tới, bởi vì thượng thời gian quỳ , đột nhiên đứng lên bôn chạy, chân đã tê rần thực mất linh sống, ra linh bằng liền quăng ngã đến, đi theo nàng mặt sau Dụ Thân vương phúc tấn chạy nhanh đem nàng nâng dậy đến, chu du hinh bất chấp trên tay trầy da cuống quít chạy tới.
Nhìn đến chu du hinh, nhiều đóa chịu đựng nước mắt rớt xuống dưới, miệng tưởng kêu một tiếng ngạch nương, nhưng là cổ họng lý chính là phát ra a a thanh âm, của nàng cổ họng cũng nghẹn rất khó chịu, đều nhanh phát không ra tiếng âm đến đây.
"Thái y đâu, thái y có tới không?" Chu du hinh cũng không dám động nữ nhi, đành phải gắt gao bắt lấy nữ nhi thủ cấp cho nữ nhi lực lượng, đối với một ít cấp cứu thi thố nàng biết đến rất ít, chỉ biết ngư thứ khả ở cổ họng uống dấm chua mềm hoá ngư thứ dùng được, nhưng là nữ nhi không phải bị ngư thứ tạp trụ .
"Ngạch nương, đã muốn làm cho người ta đi gọi , lập tức sẽ, đều là con không tốt, không có chiếu cố hảo muội muội." Dận chân tự trách nói, hắn cũng không nghĩ tới cửu muội hội đột nhiên đẩy ngã nhiều đóa.
"Không có việc gì, không trách ngươi, như vậy ngoài ý muốn ai cũng không nghĩ phát sinh." Chu du hinh nhìn thoáng qua đứng ở một bên cửu khanh khách, đứa nhỏ này nàng trước kia rất ít chú ý tới, nhất là nàng là Đức phi đứa nhỏ, không nghĩ tới còn tuổi nhỏ tâm tư nặng như vậy.
"Nương nương, thái y đến đây" chỉ thấy tiểu nhện cao chân lôi kéo một gã thái y bay nhanh chạy tiến vào, nếu không người này thái y coi như tuổi trẻ, như vậy chạy xuống đến đừng nói cứu người , chính hắn đều suyễn bất quá đến khí đến đây.
Thái y bình phục một chút chính mình cảm xúc, cũng bất chấp cấp chu du hinh các nàng hành lễ, chạy nhanh xem nhiều đóa tình huống, phía sau nhiều đóa đã muốn đến mức rất khó chịu .
"Tiểu khanh khách ăn là cái gì?" Thái y hỏi.
"Ăn là lam môi bánh trứng, trứng gà sữa làm ." Dận chân trả lời, đây là nhiều đóa thích ăn điểm tâm, ngạch nương thường xuyên làm, thừa kiền cung đầu bếp nữ cũng sẽ làm, nhiều đóa ăn chính là thừa kiền cung đầu bếp nữ làm .
"Trứng gà sữa, vậy là tốt rồi, chỉ sợ là gạo nếp làm , tiểu khanh khách tình huống không tốt lắm, nuốt xuống đi có chút khó khăn, chính nàng cũng phun không được, chỉ có thể vi thần giúp nàng." Nói xong thái y nhìn về phía chu du hinh, không có chu du hinh cho phép, hắn không tốt di chuyển tiểu khanh khách, dù sao tiểu khanh khách là nữ hài tử. Chẳng sợ hiện tại tiểu khanh khách chỉ có ba bốn tuổi.
"Thái y yên tâm thi cứu đi." Chu du hinh gật gật đầu, phía sau liền nữ nhi quan trọng nhất.
Chỉ thấy thái y đem nhiều đóa nâng dậy đến làm cho nàng đứng vững, thái y đứng ở nhiều đóa sau lưng, ôm lấy của nàng thắt lưng, một tay nắm thành quyền đầu, ngón cái một bên tựa vào xương sườn cùng rốn gian cái bụng thượng; tay kia thì bắt lấy nắm tay trên tay, rất nhanh hướng về phía trước mãnh áp. Như thế lặp lại nhiều lần, một lúc sau, nhiều đóa phù một tiếng đem cổ họng lý bánh trứng phun ra.
"Nhổ ra , nhổ ra ." Chu du hinh kích động nhìn nữ nhi. Nhổ ra thì tốt rồi.
"Tiểu khanh khách, lau lau có thể nói nói sao, cảm giác cổ họng lý còn có cái gì sao?" Thái y ra tiếng hỏi.
Nhiều đóa hé miệng thử thử. Cảm giác cổ họng lý còn có chút này nọ, nhưng là chẳng phải đổ hoảng, "Tốt hơn nhiều, nhưng là còn có." Này nọ nhổ ra , nàng cũng không đến mức như vậy khó chịu .
"Đại khối đã muốn nhổ ra . Còn lại hẳn là không có gì vấn đề , điểm ấy lòng tham hảo tiêu hóa, tiểu khanh khách uống nhiều chút thủy có thể đem này cặn thuận đi xuống, cổ họng nếu đau trong lời nói dưỡng hai ngày sẽ không sự ." Thái y nhìn nhìn nhiều đóa nhổ ra gì đó, như vậy điểm tâm chính là còn có một chút không có nhổ ra cũng sẽ không có cái gì đại ảnh hưởng .
"Ngạch nương, oa. Nhiều đóa thật là khó chịu, ta đã cho ta cũng bị nghẹn đã chết." Hiện tại biết chính mình không có việc gì , nhiều đóa bổ nhào vào chu du hinh trong lòng khóc lớn đi ra. Nàng lại lúc còn nhỏ cũng là một cái tiểu hài tử, khó chịu thời điểm cái thứ nhất tìm chính là chính mình mẹ kể ra ủy khuất, vừa mới ra bất quá khí đến tư vị thật là quá khó tiếp thu rồi.
"Tốt lắm, tốt lắm, nhiều đóa không có việc gì . Đừng khóc, ngươi cổ họng lý còn có cặn đâu. Mau uống nước nuốt xuống đi, nhìn xem nhiều không có." Chu du hinh ôm nữ nhi an ủi đứa nhỏ, vẫn là nhớ thương nữ nhi tình huống.
"Nhiều đóa, uống nhanh thủy." Dận chân đưa qua một chén nước tự mình đút cho nhiều đóa uống lên đi xuống, chờ một chén nước hạ đỗ, nhiều đóa hướng về phía chu du hinh gật gật đầu "Ngạch nương, không có việc gì ." Đem cái chén cấp dận chân sau, nhiều đóa chui vào chu du hinh trong lòng gắt gao ôm chu du hinh.
"Vất vả đỗ thái y , Kim mẹ đi đưa đưa đỗ thái y." Đỗ thái y đem nữ nhi đã cứu đến đây, nàng thế nào cũng muốn tỏ vẻ cảm tạ, như vậy chuyện Kim mẹ hội xử lý tốt .
"Duệ phù làm sao vậy, ra chuyện gì?" Khang hi lúc này mới khoan thai đến chậm, hắn vừa mới cùng các huynh đệ thương lượng thái hoàng thái hậu lễ tang lưu trình, hoàng thái cực chiêu lăng ở thẩm dương, khang hi không có khả năng tự mình đi đưa hiếu trang hạ táng, chỉ có an bài người khác, hơn nữa hắn cũng không tưởng đem lễ tang tha thời gian rất lâu, muốn nhanh chóng hạ táng.
"Không có việc gì , nhiều đóa còn có chút không thoải mái, nô tì trước ôm đứa nhỏ đi trở về, một hồi lại đi thủ linh." Chu du hinh đem nữ nhi ôm lấy đến mặt không chút thay đổi nói, nàng không phải ở cùng khang hi tức giận, cùng hắn tức giận cũng vô dụng, hắn chính là hoàng đế, tử nữ chính là nhiều, nàng quản không được cũng không tưởng quản, khang hi này tử nữ nàng có thể thế nào, làm cho nàng đem cửu khanh khách đánh một chút, a, một cái đại nhân cùng đứa nhỏ so đo, nàng quăng không dậy nổi người kia, chỉ có thể tính ở Đức phi trên đầu.
Khang hi nhìn lướt qua lều lý mọi người, này đó đứa nhỏ nhìn đến khang hi đến đây đều không ra tiếng, mà lúc này cửu khanh khách cũng sợ hãi , nàng không sợ chu du hinh, mà là sợ khang hi, hơn nữa là rất sợ, cho nên một cái kính sau này trốn, hy vọng khang hi không phải chú ý đến nàng.
"Ngươi đi về trước đi, tối nay đến không cần thủ linh ." Xem khóc thực ủy khuất nhiều đóa, khang hi cũng thực đau lòng, đành phải tránh ra thân mình làm cho chu du hinh đi qua, chu du hinh ôm đứa nhỏ đi rồi đi ra ngoài, xem Dụ Thân vương phúc tấn lo lắng nhìn nàng, cười cười "Ta không sao, huệ dao theo ta cùng nhau trở về đi." Nếu khang hi đồng ý không cần trở về thủ linh, nàng tự nhiên sẽ không rồi trở về, người khác nguyên lai biểu hiếu tâm, nàng khả không muốn đến này chịu tội.
"Dận chân, nói nói là chuyện gì xảy ra?"
"Hồi hoàng a mã trong lời nói, duệ phù có chút đói bụng, đang ở chịu chút tâm, cửu muội đột nhiên lại đây đẩy một chút duệ phù, duệ phù chưa kịp nuốt xuống lo lắng tạp ở tại cổ họng lý, may mắn thái y đúng lúc đuổi tới, bằng không duệ phù hô hấp đều cực khổ ." Dận chân không có hướng về ai, khách quan đem sự tình nói một lần, cửu muội tuy rằng là hắn thân muội muội, nhưng là bọn hắn cũng không có gì cảm tình, cùng Đức phi giống nhau, bọn họ chính là huyết thống quan hệ gần nhất người xa lạ mà thôi.
PS:  văn trung tạp trụ cổ họng cứu trị phương pháp là ta trăm độ đến, đúng hay không ta cũng không biết, cho nên mọi người thỉnh chớ bắt chước, thực sự sự vẫn là đi bệnh viện bảo hiểm, hy vọng mọi người đều bình an
Chương 321: ghen tị
Khang hi nhíu hạ mày, này tiểu hài tử đùa giỡn hắn này làm a mã có thể làm sao bây giờ, chính là giáo huấn một chút, đứa nhỏ nhỏ như vậy cũng nghe không hiểu a, "Ôn nhã đâu?" Khang hi cũng không có thấy cửu khanh khách ở đâu.
Nghe được khang hi tìm chính mình, cửu khanh khách lắc lắc ngón tay theo mọi người phía sau đi ra, cẩn thận nhìn một chút khang hi sắc mặt, nàng thực sợ hãi khang hi, nhưng là không dám bất quá đi, cửu khanh khách quy củ cấp khang hi thỉnh an "Hoàng a Maggy tường "
"Ôn nhã, nói nói ngươi vì sao thôi ngươi bát tỷ?" Đức phi là như thế nào giáo dục đứa nhỏ , còn tuổi nhỏ mà bắt đầu làm như vậy chuyện, đối với trong cung vài cái nữ nhi đối địch duệ phù chuyện, khang hi không phải không biết, nhưng là hắn có thể làm sao bây giờ, duệ phù tại đây chút nữ nhi trung thân phận cao nhất, khác nữ nhi khẳng định hội ghen tị, có thể ở trước mặt hắn duy trì hài hòa quan hệ đã muốn không sai , ở hoàng cung chỗ này, chính là nhất mẫu đồng bào tỷ muội đều không nhất định hội thực thân mật, hoàng cung không phải một cái giảng thân tình địa phương.
"Hoàng a mã, nữ nhi không phải cố ý " cửu khanh khách ngẩng đầu nhìn thoáng qua khang hi, phát hiện khang hi như trước mặt không chút thay đổi, biết không hội dễ dàng quá quan , cửu khanh khách nhớ tới chính mình ngạch nương nói qua trong lời nói, hội khóc đứa nhỏ có nãi ăn, vì thế "Oa, hoàng a mã, nữ nhi thực là không phải cố ý , ta trên mặt đất quỳ mệt mỏi, bát tỷ có thể dựa vào tứ ca, vì sao ta không thể, ta cũng vậy tứ ca muội muội, vì sao bát tỷ có thể ăn điểm tâm uống thủy, ta sẽ ai đông lạnh nhìn nàng ăn." Cửu khanh khách xem ra là chiếm được Đức phi chân truyền, nước mắt lập tức đã đi xuống đến đây, thật sự là trời sinh hảo diễn viên.
"Được rồi, đừng khóc ." Khang hi bị cửu khanh khách tru lên thanh làm cho não nhân đau, này ôn nhã là ghen tị dận chân chiếu cố duệ phù mặc kệ nàng , ôn nhã nói cũng không sai, dận chân quả thật là của nàng thân ca ca, nhìn đứng ở một bên mặt không chút thay đổi dận chân, khang hi thật không biết nên nói cái gì cho phải, hắn lần đầu cảm giác đứa nhỏ hơn thực phiền "Lý đức toàn. Đi thôi Đức phi gọi tới, trẫm trẫm muốn hỏi hỏi nàng như thế nào giáo nữ nhi." Đứa nhỏ nhỏ như vậy, khang hi cũng không thể đem khí tát đến đứa nhỏ trên người, chỉ có thể tìm Đức phi , phía sau hắn đã quên tử không giáo phụ chi qua, sự tình nguyên nhân căn bản ở hắn này, nếu không hắn tát mầm móng, làm ra đến nhiều như vậy đứa nhỏ, nào có phiền toái nhiều như vậy, nhưng là nhân ở đối mặt vấn đề thời điểm hội lựa chọn tính đem chính mình loại bỏ bên ngoài đi tìm người khác lỗi.
Đức phi tuy rằng hoài có bầu. Nhưng là này thủ linh chuyện nàng cũng phải muốn tới, cũng may tháng không phải rất lớn, bằng không này mùa đông khắc nghiệt . Này trong bụng đứa nhỏ bảo không giữ được còn không nhất định đâu, này không có khang hi cho phép, hậu phi các nàng không thể tùy ý rời đi, vừa mới chu du hinh cùng Dụ Thân vương phúc tấn đi ra , nghi phi các nàng tuy rằng rất muốn đi theo xem náo nhiệt. Nhưng là sợ khang hi trách cứ, đều không có động, hiện tại lý đức toàn đến kêu Đức phi , nghi phi các nàng hận không thể cũng đi theo đi, đáng tiếc khang hi không kêu các nàng, bất quá các nàng tại đây cũng có cơ sở ngầm. Lập tức chỉ biết là chuyện gì xảy ra , nhìn Đức phi rất là vui sướng khi người gặp họa, một cái cung nữ xuất thân phi tử dựa vào cái gì cùng các nàng này mãn châu quý nữ cùng ngồi cùng ăn. Hiện tại xảy ra vấn đề , Đức phi hảo chịu không nổi, Hoàng quý phi cùng bát khanh khách nhưng là hoàng thượng trong tay bảo đâu.
"Hoàng thượng, xảy ra chuyện gì" cấp khang hi thỉnh an sau Đức phi nhìn đến còn tại oa oa khóc lớn nữ nhi vội vàng hỏi.
"Ngạch nương" cửu khanh khách nhìn đến chính mình ngạch nương đến đây, ủy khuất bổ nhào vào Đức phi trong lòng. Chàng Đức phi lảo đảo lui về phía sau từng bước, "Chậm một chút. Không thấy được ngạch nương hoài đứa nhỏ đâu sao?" Này trong bụng đứa nhỏ nhưng là của nàng bảo bối, nếu như bị chàng không có, nàng khóc đều tìm không thấy mộ phần, trong lòng nàng tối bức thiết là sinh con trai, ở trong cung không có con cái gì cũng không là, nữ nhi dù cho tương lai cũng là phải lập gia đình , nếu gả đến Mông Cổ đi, tái kiến một mặt đều nan, huống chi gả đến Mông Cổ khanh khách có mấy cái có thể sống sót.
"Tốt lắm, đều im lặng, Đức phi, trẫm chỉ nói một lần, nếu ngươi không có năng lực giáo dục hảo nữ nhi, trẫm liền đem ôn nhã giao cho khác phi tử nuôi nấng, chính ngươi nữ nhi làm cái gì ngươi hỏi nàng, như vậy chuyện trẫm không nghĩ ở phát sinh lần thứ hai, ôn nhã ngươi mang về, làm cho nàng bế môn tư quá một tháng." Khang hi không kiên nhẫn nói.
"Hoàng thượng, ôn nhã làm cái gì ngài như vậy phạt nàng, nàng vẫn là một cái đứa nhỏ, cái gì cũng đều không hiểu, đều là nô tì lỗi, nô tì hội hảo hảo giáo dục ôn nhã ." Nghe được nữ nhi giáo dục không tốt sẽ bị mang đi, Đức phi nóng nảy, nữ nhi tại bên người cũng là có ưu việt , tuy rằng không bằng con trọng yếu, nhưng là là của nàng đứa nhỏ a, hơn nữa khang hi vẫn là thực thích nữ nhi , nàng còn muốn dùng nữ nhi yêu sủng đâu.
"Nàng làm cái gì chính mình hỏi, còn tuổi nhỏ mục vô tôn trưởng, đây là ngươi dưỡng đi ra hảo hài tử, chạy nhanh đem nàng mang đi." Khang hi cũng lười nói, nơi này không chỉ có có hắn đứa nhỏ, còn có hắn các huynh đệ con trai trưởng đích nữ tại đây đâu, việc xấu trong nhà không thể ngoại dương, hắn giáo dục nữ nhi cũng sẽ không trước mặt người ở bên ngoài.
Xem khang hi phát hỏa , Đức phi cũng không dám nói cái gì, lôi kéo còn tại nức nở nữ nhi đi rồi.
Khang hi nhìn về phía bằng lý lý một đám đứa nhỏ nói: "Tốt lắm, thời gian không còn sớm , đều trở về đi, ngày mai lại đến thủ linh." Nói xong ý bảo lý đức toàn đi an bài, dù sao còn có ngoài cung đứa nhỏ, bọn họ cha mẹ đều ở thủ linh, hiện tại cũng bất chấp bọn họ, vẫn là làm cho lý đức toàn an bài đưa bọn họ trở về đi.
Dận chân xem khang hi đi rồi, xoay người cũng đi rồi, hắn còn muốn đi thừa kiền cung nhìn xem muội muội thế nào , nói lên cái Đức phi mẫu tử quan hệ hắn cũng đau đầu, vô luận hắn cùng ngạch nương hôn lại, cũng thoát khỏi hắn không được là Đức phi con quan hệ, ra như vậy chuyện, đề cập đến Đức phi hoặc là Đức phi đứa nhỏ, ngạch nương đều đã thực khó xử, ngạch nương bận tâm hắn cảm thụ, nhưng là nhìn nhiều đóa kia khó chịu bộ dáng, cửu khanh khách nếu nam đứa nhỏ, hắn khẳng định hội tấu hắn một chút, khả cửu khanh khách là hắn thân muội muội, hắn không thể có gì hành vi, bằng không trong cung đồn đãi hội rất khó nghe, nói hắn bất kính thân mẫu, ngược đãi thân muội, ham phú quý linh tinh , trong cung rất nhiều người đều ở tìm cơ hội trọng thương hắn, này cũng là ngạch nương vì sao hội nhẫn xuống dưới nguyên nhân, chính là không nghĩ hắn khó xử, nhưng là hắn thật sự thực không thích như vậy cảm giác.
Lều lý nhất chúng đại ca khanh khách đều tan, bát đại ca cửu đại ca mười đại ca ba người lại ghé vào cùng nhau, cửu khanh khách xem dận chân trở về phương hướng không phải đại ca sở mà là hậu phi nhóm trụ địa phương, chỉ biết dận chân muốn đi thừa kiền cung .
Trong cung vội vàng hiếu trang tang sự, cho nên trong cung quy củ tạm thời rộng thùng thình một ít, hiện tại cũng không có nhân quản rất nghiêm, nếu bình thường, đã trễ thế này tuổi đại đại ca quyết không cho phép về phía sau phi trụ cung điện , cho dù là đi xem bọn hắn ngạch nương, chỉ có được đến khang hi cho phép mới có thể, bất quá ngoài cung đến thủ linh nhân sẽ không tùy ý đi lại , nếu thấy không nên xem đã có thể phiền toái .
"Ha ha, lần này lão tứ cần phải không hay ho , gọi hắn đắc ý, hắn thân muội muội bị thương dưỡng mẫu muội muội, hắn này con nuôi cũng tốt không đến thế nào đi, Hoàng quý phi cũng sẽ không nhìn chính mình đứa nhỏ chịu ủy khuất ." Cửu đại ca cười nhạo một tiếng, từ lần trước dận chân đánh quá hắn một lần sau, hắn nói lý ra ở không có kêu lên dận chân một tiếng tứ ca, đều là kêu lão tứ, bất quá trước mặt người ở bên ngoài vẫn là quy củ kêu tứ ca.
"Hẳn là không thể nào, Hoàng quý phi không phải mới vừa không nói cái gì sao, Hoàng quý phi nhưng là đem tứ ca làm thân sinh con, sẽ không bởi vì này sự liên lụy đến tứ ca ." Bát đại ca cũng không ủng hộ nói, hắn cùng hắn ngạch nương đã bị Hoàng quý phi chiếu cố, mới ở trong cung quá đi xuống, cho nên đối với Hoàng quý phi ấn tượng tốt lắm, hắn nhưng là thực hâm mộ tứ ca có thể làm Hoàng quý phi bộ dáng , này con nuôi đãi ngộ nhưng là so với tự mình con còn muốn hảo, nghi phi coi như là sủng phi , nhưng là cửu đệ các phương diện đãi ngộ đều so ra kém tứ ca, trong cung trừ bỏ thái tử, liền chúc tứ ca quá tốt nhất, thậm chí có chút phương diện thái tử cũng không như tứ ca.
"Chính là, một cái tiểu hài tử đùa giỡn, Hoàng quý phi sẽ không để ở trong lòng , nói sau bát tỷ không phải không có việc gì sao, bất quá này cửu muội cũng là hơi quá đáng, lần sau thấy nàng tốt tốt giáo huấn nàng một chút, cư nhiên dám thôi bát tỷ, nếu bát tỷ thực xảy ra chuyện, ta quyết sẽ không bỏ qua nàng, còn tuổi nhỏ liền ác độc như vậy, cũng không biết tùy ai , hừ." Nhớ tới cửu khanh khách sở tác sở vi mười đại ca liền tức giận, hắn hiện tại mặc dù ở hoàng thái hậu kia dưỡng , nhưng là ở trong cung trừ bỏ bát ca cửu ca ở ngoài, liền cùng bát tỷ quan hệ tốt nhất, nhìn đến bát tỷ bị khi dễ hắn như thế nào có thể không tức giận, hơn nữa nghe được cửu ca nói Hoàng quý phi nói bậy hắn cũng không vui, Hoàng quý phi nhân nhưng là tốt lắm , hắn đều muốn muốn một cái như vậy ngạch nương, đáng tiếc hắn không có ngạch nương , hiện tại hắn tối nguyện ý đi thừa kiền cung , đi có thể ăn đến Hoàng quý phi làm hảo ăn .
"Ai, các ngươi có ý tứ gì, không ngờ như thế ta ta nói xấu Hoàng quý phi cùng lão tứ dường như, ta ta tuyệt không tin Hoàng quý phi đối lão tứ có thể so sánh được với nàng thân sinh tiểu mười ba, kia nhưng là thân sinh con, kết thân sinh con không tốt lại đối một ngoại nhân đứa nhỏ tốt như vậy, Hoàng quý phi là ngu ngốc sao, là các ngươi ngốc vẫn là ta khờ a, Hoàng quý phi không vì đồ cái thanh danh sao, Đức phi lúc này đây thứ nhằm vào Hoàng quý phi, Hoàng quý phi cũng chưa ứng chiến, nhìn là bị ủy khuất, nhưng là cuối cùng không đều là Đức phi chịu thiệt sao, thế nào thứ không phải hoàng a mã đi ra trừng phạt Đức phi, Hoàng quý phi tại kia trang kẻ yếu, ngươi xem xem hiện tại, Đức phi thế nào còn có như vậy được sủng ái, trong cung vài cái được sủng ái phi tử lý nàng đều sắp xếp đến cuối cùng , bất quá chính là cái kia bụng dễ dàng mang thai thôi." Cửu đại ca không phục nói, này đó hắn đều là theo hắn ngạch nương kia nghe tới , hắn ngạch nương như vậy thông minh, tuyệt sẽ không nói sai , Hoàng quý phi cùng lão tứ giống nhau, đều là như vậy dối trá.
"Được rồi, cửu đệ nói cẩn thận, ngươi cũng không nhìn xem nơi này là chỗ nào, Hoàng quý phi là hoàng a mã phi tử, là chúng ta có thể nghị luận sao, nếu như bị nhân nghe được chính là nghi phi đều hộ không được ngươi, Hoàng quý phi là phó sau, xem như chúng ta nửa hoàng ngạch nương, ngươi không nên rơi vào một cái đại bất kính mới thành thật sao." Bát đại ca chạy nhanh giữ chặt cửu đại ca không cho hắn lớn tiếng ồn ào, này cửu đệ thật sự là bị nghi phi nương nương làm hư , cũng không nhìn xem nơi này là chỗ nào, lui tới cung nhiều ngươi như vậy, ai biết người nào là hoàng a mã cùng Hoàng quý phi cơ sở ngầm. Bát đại ca mau sáu tuổi , sang năm nên tiến thượng thư phòng đọc sách , bởi vì địa vị thấp, gặp hơn trong cung nhân tình ấm lạnh, bát đại ca rất sớm thục, so với bị nghi phi bảo hộ tốt lắm cửu đại ca, bát đại ca tưởng rất nhiều.

Thanh triều hoàng đế dưỡng thành kế hoạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ