Chương 562: cọ rửa dấu vết
"Chính là còn có nhất tiểu bộ phân nhân ở phụ ngẫu ngoan cố chống lại, sẽ không tạo thành cái gì nguy hại, chúng ta binh lính đã muốn mở cửa đón đánh, đang ở tiêu diệt bên ngoài địch nhân, phía trước chiến đấu rất nhanh có thể chấm dứt." Lâm tướng quân cung kính trả lời.
"Vất vả các ngươi, Lâm tướng quân đi phía trước chỉ huy đi, nơi này bản cung hội xử lý tốt." Chu du hinh gật đầu, xem ra thật sự không có gì sự .
Lâm tướng quân gật đầu, lưu lại bốn gã binh lính bảo vệ cho cửa sau, mang theo khác binh lính rất nhanh rời đi.
Chu du hinh làm cho người ta giúp đỡ bị thương binh lính phản hồi tiền viện xử lý miệng vết thương, chiếu cố này đó bị thương nhân làm cho chu du hinh không có thời gian tưởng khác.
Đát đát đát, vó ngựa thanh âm theo xa xa truyền đến, ở phủ nha ngoại ngoan cố chống lại địch nhân nghe thế cái thanh âm thật sự hoảng, xem ra thanh binh viện binh đến, bọn họ nhiệm vụ thất bại , đang ở chém giết đầu lĩnh không kịp nghĩ nhiều, một cước đá văng một gã thanh binh, đối đồng bạn hô to: "Mau rời đi, thanh binh viện binh đến, đi mau." Nói xong chạy mau vài bước kéo qua một con ngựa xoay người mà lên, hướng cửa thành phương hướng chạy đi.
"Đừng làm cho bọn họ chạy, sát a..." Binh lính nhìn đến địch nhân muốn chạy trốn chạy, càng thêm ra sức đánh chết,, hiện tại bọn họ đã muốn không cần thương , trực tiếp dùng khảm đao, vung vũ vũ sinh phong, nơi đó còn có vừa rồi mỏi mệt bộ dáng.
Tuy rằng binh lính ra sức chặn lại, nhưng là vẫn là có hơn hai mươi nhân cưỡi ngựa đào tẩu , phía sau viện binh cũng đến, nhìn đến này đầy đất đống hỗn độn, thi thể ngã vào nhất , nơi nơi là vết máu, làm cho viện binh nhóm không khỏi có chút kính nể, có thể lưu lại nhiều người như vậy, nơi này binh lính nhất định đều là tinh binh.
"Mạt tướng đến chậm, thỉnh tướng quân thứ tội." Viện quân đầu lĩnh đối Lâm tướng quân thỉnh tội.
"Ta thứ không thứ tội không trọng yếu, ngươi vẫn là chờ có cơ hội cùng hoàng thượng cởi thích đi, ngươi có biết phủ nha lý ai ở sao, hoàng hậu ở bên trong, các ngươi nếu chậm một chút nữa. Sẽ chờ cho chúng ta nhặt xác đi, ngươi này đóng quân thống lĩnh là như thế nào làm , này đã muốn không phải bỏ rơi nhiệm vụ , quân địch tiến quân thần tốc, trực tiếp đi vào phủ nha tiền, bọn họ là vào bằng cách nào. Ngươi muốn cho chúng ta một lời giải thích." Nói xong Lâm tướng quân xoay người rời đi, lưu lại trợn mắt há hốc mồm đóng quân thống lĩnh, hắn nghe được cái gì, hoàng hậu ở phủ nha nội.
Đóng quân thống lĩnh rất nhanh phục hồi tinh thần lại, biết lần này chính mình là chịu tội khó chạy thoát, nếu không bảo hộ hoàng hậu binh lính ngăn cản. Không chuẩn hoàng hậu liền gặp được bất trắc , hắn thật không ngờ sự tình hội như vậy nghiêm trọng. Bọn họ không phải chính quy bộ đội biên phòng, đóng ở cũng có vẻ rời rạc, thêm ra tiền tuyến có đại quân ở, ai biết phía sau sẽ phát sinh địch tập chuyện kiện, này đã muốn là thật lâu không xuất hiện quá chuyện tình , hắn khó tránh khỏi thả lỏng cảnh giác. Không nghĩ tới cố tình còn làm cho hắn gặp gỡ , hiện đang nói cái gì cũng chưa dùng, chỉ có thể lập công chuộc tội thỉnh hoàng thượng rộng thùng thình xử lý.