Chương 120: mỹ nhân cô em vợ
Ba ba, tennis chụp không ngừng vuốt tường mặt, chu du hinh dùng sức vung vợt bóng bàn, khang hi tắc cuống quít tiếp cầu, theo ngay từ đầu luống cuống tay chân đến bây giờ miễn cưỡng có thể đuổi kịp chu du hinh tốc độ, này vẫn là khang hi vận động thiên phú không sai, bằng không thực theo không kịp chu du hinh như vậy lão cầu thủ.
"Hô, không đánh, chúng ta nghỉ hội đi, trẫm theo không kịp " nói xong khang hi ném xuống vợt bóng bàn, nằm đổ mộc sàn thượng, hắn thật sự theo không kịp , không nghĩ tới chu du hinh này nữ nhân bình thường nhìn Kiều Kiều nhược nhược , đả khởi cầu đến như vậy dũng mãnh.
"Thật vô dụng, ngươi vẫn là cái nam nhân đâu, ngay cả ta đều so với bất quá." Chu du hinh đành phải dừng lại, nàng còn không có đả thông mau đâu.
"Trẫm đây là lần đầu tiên tiếp xúc thứ này, có thể đánh thành như vậy sẽ không sai lầm rồi, toàn đại thanh có mấy cái hội ngoạn thứ này , cũng liền là các ngươi tỷ đệ, đem kia bình thủy cho trẫm đưa qua." Khang hi thật sự là không muốn động , tiếp nhận chu du hinh đưa qua thủy bình, ngưỡng cổ liền rót hết bán bình.
Chu du hinh cũng ngồi ở hắn bên người uống thủy, lau mồ hôi mới nói nói "Cho nên các ngươi này đó làm hoàng đế khí lực đều không được tốt lắm, tối thiểu giấc ngủ sẽ không chừng, tương lai này hoàng tử nhóm cái kia không phải thiên không lượng liền rời giường đọc sách, tuy rằng cũng là luyện tập bố khố, nhưng là thân thể căn bản là không có đánh hảo trụ cột, tiểu hài tử mỗi ngày phải cam đoan bốn canh giờ giấc ngủ, bọn họ hiện tại thân thể căn bản thừa chịu không nổi này cao cường độ học tập, ngươi có phải hay không sửa lại."
"Không có khả năng, trẫm cũng là như vậy hầm tới được, làm hoàng tử này là bọn hắn hẳn là thừa nhận , từ mẫu nhiều bại nhi, ngươi chính là rất che chở dận chân , đứa nhỏ này còn chưa có đi đọc sách đâu, ngươi mà bắt đầu vì hắn quyết định, trẫm đem quy củ định như vậy khắc nghiệt cũng là vì bọn họ tương lai." Khang hi một ngụm từ chối chu du hinh đề nghị.
"Tùy ngươi, nhìn bọn nhỏ chịu khổ kiếm vất vả ngươi liền cao hứng , ngươi như vậy khắc nghiệt học tập phương pháp cũng không bồi dưỡng ra vài cái cỡ nào có bản lĩnh hoàng tử đến, chỉ biết nhìn chằm chằm ngươi mông phía dưới ghế dựa, này đều là con của ngươi. Ta cũng không xen vào, ta chỉ hội quản hảo dận chân, đứng lên đi, theo ta lại đánh một mâm." Chu du hinh biết cùng khang hi không thể đồng ý, cũng sẽ không thao kia phân tâm , chỉ cần quản hảo dận chân là có thể , thân thủ đem khang hi kéo lên.
Chờ hai người chơi đã mới ra tennis quán, hiện tại là mùa đông bên ngoài rất lãnh, bọn họ đùa là bên trong , khác mùa ở bên ngoài cũng có chuyên môn nơi sân cung hội viên chơi bóng.
Khang hi cùng chu du hinh trở về đi đến. Đi đến vũ đạo quán phụ cận, nghênh diện đi tới một cái duyên dáng yêu kiều nữ tử cùng một gã nha hoàn, xem tên kia nữ tử quần áo phục sức đổ giống là muốn đi khiêu vũ.
"Thần nữ nữu 鈷 lộc. Vũ dao tham kiến hoàng thượng. Quý phi nương nương, hoàng thượng nương nương vạn phúc kim an." Tên kia nữ tử hiển nhiên cũng thấy khang hi cùng chu du hinh, không chút hoang mang đôn thân hành lễ.
Chu du hinh đánh giá tên kia nữ tử liếc mắt một cái, nhíu nhíu mày đầu, nữu 鈷 lộc thị. Nàng có thể hay không là mười đại ca mẹ đẻ đi, hẳn là sẽ không khéo như vậy đi, chính là nữ tử này mặc thật sự là thiếu điểm, nàng không lạnh sao, của nàng kia thân vũ y nhưng là chu du hinh cấp họa hiện đại hình thức, mặc vào đến thướt tha nhiều vẻ. Nhưng là hiện tại là mùa đông a, nàng cũng không lại bên ngoài phi nhất kiện áo choàng, thật đúng là xinh đẹp khiến người cảm thấy lạnh lẽo. Phỏng chừng là biết khang hi đến đây, lại đây thử thời vận đi.
"Đứng lên đi, ngươi là vũ tuyền muội muội đi, trẫm ở nàng kia gặp qua ngươi, không nghĩ tới lớn như vậy ." Khang hi nhìn tên kia nữu 鈷 lộc thị liếc mắt một cái. Nghĩ nghĩ mới nhớ tới đây là hắn cô em vợ, tiền hoàng hậu muội muội. Vài năm không thấy dài như vậy đẹp, so với nàng tỷ tỷ càng thêm xinh đẹp, thật sự là làm cho người ta trước mắt sáng ngời a.
"Không nghĩ tới hoàng thượng chỉ thấy quá vũ dao một lần, cư nhiên còn nhớ rõ vũ dao, vũ dao thật sự là cảm giác sâu sắc sợ hãi." Nữu 鈷 lộc thị mỉm cười, thật sự là một đóa kiều diễm hoa a, đáng tiếc sáp đến khang hi này đôi trên bãi phân trâu.
"Ha ha, ngươi là hoàng hậu muội muội, trẫm tự nhiên nhớ rõ ngươi, ngươi đây là muốn khiêu vũ?" Khang hi làm bộ như không thèm để ý nhìn lướt qua nữu 鈷 lộc thị thân thể hỏi, nàng mặc này thân quần áo thật đúng là xinh đẹp.
"Đúng vậy, đã muốn ước tốt lắm vũ quán lão sư, sẽ đi qua đâu, không biết hoàng thượng cùng nương nương khả có hứng thú đi nhìn một cái, chính là vũ dao khiêu không tốt, sợ hoàng thượng cùng nương nương không thích." Nói xong có chút thẹn thùng nhìn khang hi, kia thẹn thùng lại không mất đáng yêu bộ dáng thẳng xem khang hi trong lòng ngứa , này nữ tử nhỏ như vậy sẽ câu hồn , thật sự là so với nàng cái kia lạnh như băng tỷ tỷ mạnh hơn nhiều.
"Hoàng a mã, ngạch nương..." Chỉ thấy tiểu dận chân thấy chu du hinh cùng khang hi, hướng bên này chạy tới, mặt sau đi theo thái tử.
Hai con trai đột nhiên xuất hiện đánh gãy khang hi kế hoạch, nữu 鈷 lộc vũ dao trong mắt hiện lên một tia hàn quang rất nhanh lại biến mất không thấy, mỉm cười nhìn đã chạy tới hai cái hài tử.
"Ngạch nương, chúng ta đi khiêu sào trúc vũ, nơi đó nóng quá nháo a, thái tử nhị ca hảo bổn , luôn bị giáp đến chân." Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh thủ cao hứng nói, hắn muốn cùng ngạch nương cùng đi ngoạn, thái tử nhìn đến bên cạnh còn có một gã xa lạ nữ tử, đành phải đãi ở một bên không ra tiếng, này tứ đệ thật sự là đáng giận, dám nói hắn bổn, có ai giống hắn dường như, lão có thể đi ra ngoạn, những thứ kia hắn người nào không chơi đùa, hắn này thái tử mới lần đầu tiên nhìn thấy.
Chu du hinh nhìn nhìn khang hi, khang hi đành phải đối nữu 鈷 lộc thị nói: "Ngươi đi khiêu vũ đi, trẫm cùng đông quý phi còn có việc." Tuy rằng khang hi rất muốn xem mỹ nhân khiêu vũ, nhưng là ở con trước mặt, hắn này hoàng a mã phải có uy nghiêm, cũng không thể thấy nữ nhân bước đi bất động nói.
Nhìn đi xa kia một nhà tứ khẩu, nữu 鈷 lộc vũ dao chui vào quyền đầu, nàng nhất định phải lên làm đại thanh hoàng hậu, nhận mọi người triều bái, nàng là nữu 鈷 lộc thị xuất sắc nhất nữ nhi, nàng so với của nàng tỷ tỷ nhiều hấp dẫn, nếu không nàng sinh ra xong rồi vài năm, hiện tại làm sao có thể làm cho đông giai thị xưng bá hậu cung, chỉ tiếc lần này tốt như vậy cơ hội bị hai cái tiểu thằng nhãi con làm hỏng , uổng phí nàng khổ tâm mưu hoa đến cơ hội, thật sự là đáng giận.
"Khanh khách, lần này bỏ lỡ, chúng ta sẽ tìm cơ hội đi, hoàng thượng phỏng chừng hôm nay đi không được." Một bên tiểu nha hoàn xem chính mình khanh khách sắc mặt không tốt, thật cẩn thận an ủi nói, nàng thật sự là sợ chính mình này chủ tử, không chỉ có tâm nhãn nhiều hơn nữa thủ đoạn âm độc, phía trước chết ở nàng trên tay nha hoàn đã muốn có vài cái , nghe nói đều là bị tra tấn tử .
'Sợ' một cái tát phiến đến tiểu nha hoàn trên mặt, "Phế vật, bỏ qua lần này cơ hội, bản khanh khách kia còn dễ dàng như vậy tiếp chạm được hoàng thượng, ngươi cho là cái kia đông quý phi là đứa ngốc sao, mắt thấy nữ nhân khác tiếp cận hoàng thượng, hoàng thượng lần sau ra cung không nhất định là khi nào thì đâu, lần này cơ hội đều là bản khanh khách nhìn lên gian đoán được , tại đây cái phá sơn trang đợi hai ngày mới đợi cho hoàng thượng, ta cơ quan tính tẫn không nghĩ tới bị ngay cả cái tiểu thằng nhãi con bị hủy, thật sự là tức chết ta , còn đứng ở này làm sao, đi trở về." Nữu 鈷 lộc vũ dao chưa hết giận lại ninh hạ tiểu nha hoàn cánh tay đá tay áo đi rồi, dọa tiểu nha hoàn chịu đựng trong mắt nước mắt, theo đi lên, ngay cả cánh tay cũng không làm nhu.
Này nữu 鈷 lộc thị thật đúng là tưởng sai lầm rồi chu du hinh , nếu khác hậu phi biết nơi này có một cái kình địch, nhất định hội đề phòng nàng, nhưng là chu du hinh căn bản không cần khang hi, hắn nguyện ý sủng hạnh người nào nữ nhân đều có thể, nàng là một chút đều không cần, này không chu toàn du hinh còn có tâm tình trêu đùa khang hi.
"Thế nào, như vậy một cái đại mỹ nhân yêu thương nhung nhớ ngươi có phải hay không thực kiêu ngạo a, tỷ phu cô em vợ, ngươi thật đúng là sống nguội không kỵ a, khẩu vị thực trọng, cũng là, các ngươi cũng không thế nào để ý cái gì tam cương ngũ thường , này đối với ngươi mà nói bất quá chính là có muốn nhiều một nữ nhân thôi." Chu du hinh châm chọc bên người cái kia rõ ràng lòng tự tin bành trướng tự đại nam.
"Như thế nào, ngươi ghen tị, nhìn đến tiểu cô nương kiều diễm cùng đóa hoa dường như, chính mình so với người ta đại nhiều như vậy có phải hay không có nguy cơ cảm ." Khang hi đối chu du hinh châm chọc một chút đều không cần, ngược lại trong lòng còn có chút cao hứng, kỳ thật hắn vừa mới cùng chính mình cô em vợ như vậy nói chuyện cũng là có chút cố ý kích thích chu du hinh ý tứ, hắn cái dạng gì nữ nhân chưa thấy qua, cái kia nữu 鈷 lộc thị chẳng qua có chút xinh đẹp mà thôi, hắn còn không để vào mắt, cùng chu du hinh cùng chu long khoa tỷ đệ tiếp xúc thời gian dài như vậy , này miệng là thường xuyên toát ra một ít hiện đại từ đến, cũng không phải đến cùng này đại thần hắn có phải hay không cũng như vậy.
"Ta ghen, ngươi thật sự là nghĩ đến mỹ, biết ngươi có nhiều như vậy nữ nhân, tương lai còn có thể càng nhiều, ta điên rồi mới có thể đem tâm phóng tới ngươi trên người, này không phải tìm ngược đâu thôi, ta chỉ là ở cảm thán thế giới thật đúng là tiểu a, ngươi cùng nàng thật đúng là có duyên phận, năm trước tuyển tú nàng chưa đi đến cung, không nghĩ tới tại đây bính kiến ngươi , xem ra nàng này quý phi thật đúng là chạy không được , tin tưởng chờ tuyển tú sau khi kết thúc, của ngươi lão mười con sẽ đến đây, ngươi nếu thật sự nhịn không được, hiện tại đi tìm nàng, ta nghĩ nàng nhất định sẽ không đóng cửa môn không cho ngươi đi vào, ha ha ha" nói xong liền chạy ra, nàng cũng không dám đem khang hi chọc mao , cũng chính là đậu đậu mồm mép mà thôi.
"Đáng giận" khang hi khí nổi trận lôi đình, biết nữu 鈷 lộc thị là tương lai mười đại ca mẹ đẻ, hắn khả một chút đều không có cao hứng, bởi vì chu du hinh đã muốn lừa gạt hắn một lần , lúc trước hắn liền theo này nữ nhân miệng biết thành tần hội sinh ra thất đại ca đến, lúc ấy hắn vẫn là thật cao hứng , nhiều tử nhiều phúc thôi, nhưng là không nghĩ tới cái kia đứa nhỏ sinh ra đến chân hội có vấn đề, lúc trước hắn nếu biết này đứa nhỏ có vấn đề, tuyệt không sẽ làm hắn sinh ra, thiếu nhất con trai với hắn mà nói không có gì vấn đề, giống như hiện tại tất cả mọi người biết hắn khang hi có một có vấn đề con, lấy hắn sĩ diện, làm sao có thể không tức giận, theo thất đại ca sinh ra đến bây giờ hắn chỉ thấy quá kia đứa nhỏ một mặt, này không phải hắn lỗi, khẳng định là thành tần vấn đề.
Cho nên hiện tại biết nghi tần hội sinh cửu đại ca, nữu 鈷 lộc thị hội sinh mười đại ca, sẽ chỉ làm hắn lo lắng, sinh hạ đến đứa nhỏ có thể hay không có vấn đề, lúc trước không biết hoàn hảo, hiện tại đã biết không chỉ có cao hứng không được, ngược lại tràn ngập lo lắng, mà cái kia đầu sỏ gây nên cũng không nói cho hắn này đứa nhỏ có không có vấn đề, tại kia treo hắn khẩu vị, thực tại đáng giận.
"Hoàng a mã ngài không có việc gì đi, chúng ta cũng đi kia ngoạn được không, đông mẫu phi cùng tứ đệ đùa thật tốt." Xem khang hi sắc mặt không tốt lắm, thái tử có chút lo lắng nói, hắn là thật sự thực hâm mộ tứ đệ, nhìn hắn cùng đông quý phi tại kia khiêu như vậy vui vẻ, như vậy thoải mái tươi cười hắn chưa từng có có được quá.
Chương 121: tình báo
Vui vẻ chơi nửa ngày, ra một thân hãn, thật sự là rất thư thái, chu du hinh làm cho hai cái hài tử đi tắm rửa thay quần áo, chính mình cũng phản hồi phòng ngủ lấy quần áo đi tắm rửa một cái.
"Ngươi muốn làm sao?" Chu du hinh nhìn chằm chằm khang hi, nàng vừa mới muốn quan thượng phòng tắm môn, kết quả bị khang hi đứng vững .
"Ngươi nói trẫm muốn làm gì, đương nhiên là cùng ngươi cùng nhau tắm rửa , mau buông tay làm cho trẫm đi vào." Khang hi không có hảo ý nói.
"Không được, ta không với ngươi cùng nhau tẩy, một hồi còn muốn đi dùng cơm đâu, nào có nhiều như vậy thời gian với ngươi ở phòng tắm háo ." Xem khang hi bộ dáng chu du hinh chỉ biết hắn không tưởng cái gì chuyện tốt, này cặn bã.
"Ngươi tưởng đi nơi nào , nghĩ như thế nào pháp như vậy không thuần khiết đâu, trẫm chính là đơn thuần muốn đi tắm mà thôi, của ngươi thân mình trẫm cũng không phải chưa thấy qua, có cái gì hảo thẹn thùng , mau buông tay làm cho ta đi vào." Khang hi phát hiện cùng chu du hinh tỷ đệ học này đó trắng ra nói chuyện phương thức thật sự là rất có ý tứ , hắn dùng thật sự là càng ngày càng thuần thục .
"Ngươi lừa quỷ đâu, thế nào một lần ngươi không hiểu được sính, ai nha, dận chân ngươi tẩy xong rồi?" Chu du hinh đột nhiên kinh hô ra tiếng, thừa dịp khang hi vừa quay đầu lại, đem cửa quan khóa lại hảo, chu du hinh dựa vào môn bật cười.
Khang hi biết chính mình bị lừa, chỉ có thể buông tha cho quyết định của chính mình , bất quá không quan hệ hắn còn có cơ hội, buổi tối lôi kéo này nữ nhân đi tẩy ôn tuyền, đến lúc đó xem nàng hướng kia chạy.
Khang hi giấc ngủ trưa tỉnh lại, thân cái lười thắt lưng, hảo thời gian dài không có ngủ quá thời gian dài như vậy ngủ trưa , thật sự là rất thư thái, nhưng là hắn quanh năm suốt tháng chính mình thời gian cũng không nhiều, thấy bên giường không ai, chu du hinh đi đâu , "Người tới a" lý đức toàn lên tiếng trả lời tiến vào hầu hạ, khang hi tùy ý hỏi: "Đông quý phi đi đâu ?"
"Hồi vạn tuế gia, nương nương đi trang phục điếm tuyển quần áo đi, mới đi không bao lâu, vừa mới tứ đại ca đi lên, đã muốn đi tìm nương nương . Thái tử tỉnh lại sau luôn luôn tại phòng trong đọc sách, không có đi ra ngoài." Lý đức toàn báo cáo chu du hinh hành tung, thuận tiện đem khác sự báo cáo cấp khang hi.
"Ân, đã biết, đi xem thái tử đi." Thái tử đứa nhỏ này đến lúc đó nhu thuận, hội đem chính mình thời gian an bài hảo, chính là này dận chân bị chu du hinh quán không giống dạng , cả ngày chỉ biết điên ngoạn, học kia đều là cái gì a, người nước ngoài vài thứ kia có cái gì hảo. Cái gì vật lý, hóa học, sinh vật nhỏ như vậy hắn nghe hiểu được sao. Vẫn là chính mình hội giáo đứa nhỏ, ngươi xem xem thái tử hiện tại nhiều nhu thuận, khang hi đắc ý .
Đi đến đối diện phòng, mở ra môn, bởi vì khang hi nghĩ đến cái đột kích kiểm tra. Thanh âm rất nhẹ, cho nên còn thật sự đọc sách tiểu thái tử không có nghe đến khang hi đi vào thanh âm, khang hi vừa lòng , thái tử đọc sách thật sự là còn thật sự, hắn đi lên trạm kế tiếp đến thái tử phía sau, muốn nhìn một chút thái tử ở nhìn cái gì đó. Nhưng là nhìn đến thái tử xem thư khi, khang hi cơn tức liền mạo lên đây, này chu du hinh tai họa dận chân còn chưa đủ. Cư nhiên đem thái tử cũng lừa gái xem tạp thư .
"Hừ" khang hi hừ lạnh một tiếng, dọa tiểu thái tử chạy nhanh khép lại thư nhìn lại là khang hi, chạy nhanh đứng lên nhược nhược kêu một tiếng "Hoàng a mã "
"Ngươi nhìn cái gì đâu?" Khang hi biết rõ còn cố hỏi.
"Hồi hoàng a mã, không, không nhìn cái gì. Là tứ đệ xem nhi thần không nghĩ đi chơi, đem này quyển sách cấp nhi thần xem . Nhi thần chính là không có việc gì phiên đến xem." Thái tử xem khang hi sắc mặt không sao hảo, thực quyết đoán đem dận chân đẩy đi ra, không phải hắn lỗi, là tứ đệ dụ dỗ hắn.
"Phải không, dận chân đưa cho ngươi, cho ngươi ngươi liền xem a." Khang hi mị hí mắt, nhìn trước mắt này con trai, không biết suy nghĩ cái gì, cầm lấy trên bàn kia quyển sách, mở ra nhìn nhìn, là một quyển nhi đồng tranh vẽ thư, bên trong chỉ có rất ít tự, xem hình ảnh cũng có thể xem hiểu được, vừa thấy này nội dung chính là thuần túy nhìn đùa, không có gì giáo dục ý nghĩa.
"Hoàng a mã nhi thần sai lầm rồi" tiểu thái tử ngoan ngoãn nhận sai, hắn biết chính mình hết thảy đều là hoàng a mã cấp , hoàng a mã nếu không thích hắn , hắn cái gì cũng không là.
"Tốt lắm, lần này cho dù , ngươi là thái tử, phải được được dụ hoặc, đừng cho một ít loạn thất bát tao gì đó phân của ngươi tâm, đi thôi, cùng trẫm đi ra ngoài đi một chút." Con đều đã muốn nhận sai , khang hi cũng đừng nói cái gì .
Kỳ thật tiểu dận chân đem tranh vẽ thư cấp thái tử xem chính là hảo ý, này đơn giản thư hắn sớm không nhìn, lần này đem này mấy bản tranh vẽ thư mang đi ra chỉ là vì đưa cho đại béo bọn họ, bọn họ không có chính mình thư xem, này đó tranh vẽ thư rất đơn giản, chỉ cần xem đồ có thể xem biết, dù sao hắn không cần , đã nghĩ đưa cho người khác, hơn nữa chính mình ngạch nương cũng đồng ý hắn làm như vậy.
Chu du hinh ở trang phục điếm tuyển cấu vài món nội y, nơi này nội y hình thức đều là căn cứ hiện đại nội y kiểu dáng cải tiến , ký tân triều lại có cổ đại đặc sắc, rất được, xem ra cổ đại trang phục thiết kế sư nhóm suy một ra ba bản sự cũng là dùng là lô hỏa thuần thanh a.
"Nương nương, nơi này quần áo bán tốt lắm, nhất là lầu hai này đó nội y nhóm, cơ hồ mỗi vị hội viên đều đã tuyển thượng vài món, ngay cả này lão phúc tấn đều đã mua thượng một ít đâu." Gió xuân không biết nghĩ đến cái gì, bật cười.
"Thích chưng diện chi tâm nhân đều có chi thôi, này có không có gì, các nàng này đó chính thê cũng không dễ dàng, chung quanh đều là một đám như sói giống như hổ tiểu thiếp, đương nhiên muốn nghĩ biện pháp làm cho chính mình biến xinh đẹp điểm, này đó trang phục nhất định phải không ngừng đổi mới hình thức, làm cho này nhà thiết kế nhiều tìm chút linh cảm, nếu bán tốt nói nhiều cấp các nàng chút chia hoa hồng." Chu du hinh mang theo chính mình tuyển tốt quần áo, nàng ở trong này mua này nọ đều là muốn đài thọ , sở hữu tiêu phí đều phải theo tiền lãi bên trong khấu, đây là nàng định
Quy củ, miễn cho có người lợi dụng chức quyền chiếm tiện nghi.
Xem chung quanh không có gì nhân, chu du hinh nhẹ giọng đối gió xuân hỏi: "Gần nhất có hay không thu được cái gì có giá trị tin tức?" Này sơn trang chính là chu du hinh tình báo điểm, đừng nhìn tới nơi này đều là chút nữ nhân, khả các nàng biết đến giống nhau không ít, đương nhiên nơi này có lẽ so ra kém thanh lâu như vậy nơi, nhưng là tính không sai, đến bây giờ mới thôi cũng thu được chút có giá trị tin tức.
"Hồi nương nương, hiện tại Nạp Lan Minh châu đại nhân phúc tấn từ công việc cao nhất hội viên sau, thường xuyên tới nơi này mượn sức một ít quyền quý phúc tấn phu nhân, hơn nữa theo cho bọn hắn phục vụ mát xa sư cùng mỹ dung sư thu thập trở về tin tức, minh châu đại nhân luôn luôn tại kết bè kết cánh, hơn nữa bọn họ đã không nhỏ thế lực, Nạp Lan phúc tấn mạnh vì gạo bạo vì tiền, rất được này phu nhân nhóm hảo cảm, tác ngạch đồ phúc tấn tuy rằng đã ở mượn sức một ít nhân, nhưng là của nàng tính tình rất cao ngạo, này đi theo của nàng nhân phỏng chừng cũng vì bước trên thái tử thuyền mà thôi." Gió xuân cẩn thận đem tự mình biết nói tin tức báo cáo cấp chủ tử, nàng trừ bỏ phụ trách sơn trang quản lý còn chiếu cố cấp chủ tử thu thập tình báo.
"Phải không, trành hảo các nàng, nhớ kỹ đừng làm cho này tình báo nhân viên bại lộ , những người này bồi dưỡng đứng lên không dễ dàng, đúng rồi ngạch nương đến đây nói cho nàng, đừng làm cho nàng trộn đều đến bên trong đi." Chu du hinh dặn dò nói, này đó tình báo nhân viên đều là theo sơn trang phục vụ nhân viên lý tỉ mỉ chọn lựa đi ra , các phương diện đều thực xuất sắc, chờ các nàng lui xuống dưới, sẽ trở thành sơn trang quản lý nhân viên, này cũng là đối với các nàng bồi thường.
"Là, nương nương, nô tỳ đã biết, nô tỳ sẽ làm các nàng cẩn thận ." Gió xuân cũng biết sự tình nặng nhẹ, việc này nếu tiết lộ đối nương nương nhưng là thực bất lợi , nhất là trong sơn trang còn có hoàng thượng phái tới một ít nhân, thời khắc muốn đề phòng các nàng biết này đó bí mật.
"Ngạch nương" tiểu dận chân đặng đặng đặng chạy lên lầu đến, nhìn đến bên trong chu du hinh, kêu một tiếng.
"Tỉnh ngủ , nhìn xem, lại chạy trốn nhanh như vậy, trên đầu đều là hãn, đi ra cũng không biết chụp mũ." Chu du hinh đem con ôm đến trong lòng, cho hắn lau hãn, này vẫn là a bố chưa cùng đến, nếu a bố ở, hắn chạy trốn càng hoan , hiện tại a bố trưởng thành cái đại gia hỏa nó nếu chạy đứng lên, chu du hinh khả kéo không được nó, dận chân liền càng đừng nói nữa, lần này là khang hi muốn đi ra ngoạn, sẽ không mang theo a bố, chủ yếu là khang hi không thích a bố, bởi vì mỗi lần khang hi đi thừa kiền cung, a bố đều phải ô ô hắn, tuy rằng không có thượng miệng cắn hắn, nhưng khang hi cũng là thực không vui .
"Ngạch nương, ta không lạnh, Lý công công nói ngài ở trong này, ta tìm đến đây." Tiểu tử kia ôm chu du hinh cổ thở phì phò, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng .
"Ngươi nha, ngạch nương mới đi ra một hồi tìm đến đây, thật sự là cái tiểu theo đuôi, đến, uống khẩu nước ấm, chạy nhanh như vậy khẳng định quán nhất bụng gió lạnh." Tiếp nhận gió xuân đưa qua cốc nước, làm cho tiểu tử kia uống điểm nước ấm, miễn cho khí lạnh đau bụng.
Tiểu dận chân ngoan ngoãn uống nước ấm, hắn thích nhất ngạch nương dùng như vậy ôn nhu ánh mắt nhìn hắn, hắn hội cảm giác trong lòng ấm áp , thực hạnh phúc.
Chờ tiểu dận chân uống xong rồi thủy, chu du hinh đối gió xuân nói: "Chúng ta đi trước , ngươi đi việc đi." Chu du hinh biết đến cuối năm, gió xuân các nàng có rất nhiều sự muốn việc, cũng sẽ không làm cho các nàng cùng , dù sao nơi này nàng đã tới rất nhiều lần, đối nơi này rất quen thuộc .
Hiện tại tiểu dận chân ba mươi đến cân , chu du hinh ôm hắn thời gian dài quá cánh tay thật sự chịu không nổi, này tiểu tử kia ở cùng nàng làm nũng đâu, lại ở trên người nàng không nghĩ đi xuống , cho nên chu du hinh đành phải cõng hắn , tiểu tử kia ôm của nàng cổ, cao hứng ở nàng bên tai nói xong cái gì, chu du hinh thỉnh thoảng đáp lại , mẫu tử lưỡng tán gẫu thật sự vui vẻ.
Nghênh diện đi tới khang hi cùng tiểu thái tử, chu du hinh đành phải đôn thân làm cho con xuống dưới, "Hoàng thượng, ngài đi lên, đây là cùng thái tử muốn đi đâu?" Chu du hinh thực khang hi đánh tiếp đón, ở thái tử trước mặt nói chuyện không thể rất tùy tiện, chính là nói như vậy thật sự là rất không được tự nhiên , cùng cái người xa lạ dường như.
"Trẫm mang thái tử đi ra đi một chút, đúng rồi, các ngươi cung ứng sơn trang cái kia rau dưa đại bằng ở nơi nào, trẫm mau chân đến xem." Chu du hinh làm ra đến rau dưa đại bằng hiện tại chỉ cung ứng sơn trang cùng hoàng cung, ở chợ thượng có tiền cũng mua không được, nghe nói chỉ có sơn trang hội viên có thể mua được một ít, hiện tại chu du hinh này nữ nhân không chịu đem kỹ thuật xuất ra, kỳ thật có vài thứ có kinh nghiệm lão nông có thể xem hiểu được, chính là không có thủy tinh, kiến không được đại bằng, hiện tại lại không có plastic bố.
"Tốt, hiện ở nơi nào hẳn là bận rộn đi, lễ mừng năm mới , nơi đó rau dưa hẳn là đều ở trang cái giỏ, đều là cấp hội viên đưa , xem như sơn trang một phần tâm ý, nơi đó ta cũng chỉ đi qua một lần mà thôi, đi thôi, chúng ta lái xe đi qua đi, nơi đó cách nơi này có chút xa." Chu du hinh đối khang hi đề nghị cũng thực có hứng thú, dù sao hiện tại cũng không có việc gì.
Chương 122: nói chuyện phiếm
Khang hi không biết lộ, cho nên từ chu du hinh khu xe chạy hướng kiến có đại bằng thôn trang, đồng hành còn có Đông Tuyết, nàng hiện tại phụ trách quản lý sơn trang sản xuất.
"Này lộ thật sự là quá khó khăn đi rồi, hoàng thượng, khi nào thì đem kinh thành phụ cận lộ sửa nhất sửa đi, lần này vũ hoặc là hóa tuyết này lộ sẽ không pháp đi rồi, rất lầy lội ." Chu du hinh có chút đau lòng này chiếc xe , này nếu hỏng rồi cũng không có địa phương sửa a.
"Trẫm cũng biết lộ khó đi, nhưng là hiện tại triều đình tài chính khẩn trương, tiền tuyến còn có tuyệt bút quân phí chi thật sự lấy không ra nhiều như vậy tiền đến sửa lộ, quá hai năm đi." Khang hi cũng biết đường tầm quan trọng, nhưng là triều đình thật sự là trong túi ngượng ngùng, hữu tâm vô lực a.
"Đúng rồi, trẫm lần trước ở trong tv nhìn thấy cái loại này đường cái là như thế nào kiến tạo , nhìn qua so với trong cung thạch chuyên trải còn muốn hảo, không có một chút khe hở." Khang hi đột nhiên nhớ tới cùng chu du hinh xem trong phim có ô tô ở thủy nê trên đường chạy cảnh tượng, lúc ấy thăm xem này công nghệ cao , hiện tại nhớ tới nơi đó đường cái cũng là thực đặc biệt , bất chấp thái tử cùng Đông Tuyết ở trong này, khang hi vội vàng hỏi đi ra.
"Đó là thủy nê kiến tạo , phí tổn không cao, nếu cấp chính xác kinh thành đại tu, ngươi hẳn là có thể lấy ra đến, nhanh đến , có thời gian chúng ta rồi nói sau." Chu du hinh không nghĩ lại thái tử trước mặt nói này đó, đem đề tài xóa đi qua.
Khang hi cũng biết có một số việc không thể ở thái tử trước mặt nói rất hiểu được, cũng sẽ không hỏi, chính là đem này kêu thủy nê gì đó nhớ ở trong lòng, hắn tốt hảo hỏi một chút, thực nếu có thể đem toàn đại thanh lộ sửa cùng trong phim dường như, kia hắn khang hi công tích tuyệt đối so với được với đường tông tống tổ, này người Hán ai còn dám nói bọn họ là rất di.
"Quản lí, ngài đã tới, đây là?" Phụ trách rau dưa đại bằng quản sự nhận được thông tri Đông Tuyết quản lí đến đây, việc đón lại đây, hắn không có gặp qua chu du hinh các nàng, cho nên không biết các nàng thân phận. Chính là xem bọn hắn giả dạng chỉ biết là quý nhân, chính là như thế nào còn mang theo đứa nhỏ đến đây, chính là khi hắn chú ý tới đứng ở không xa ô tô thời điểm, chân dọa nhất run run, hiện tại toàn kinh thành ai chẳng biết nói kia này nọ là vạn tuế gia , na na danh nam tử thân phận cũng liền miêu tả sinh động .
"Thảo dân khấu kiến hoàng thượng, hoàng thượng vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế" quản sự dọa chạy nhanh quỳ xuống, sỉ run run sách kêu xong rồi những lời này, thật sự là phần mộ tổ tiên thượng mạo khói nhẹ , hắn một cái nho nhỏ quản sự cư nhiên có thể nhìn thấy hoàng thượng . Thật sự là đi đại vận .
"Đứng lên đi" khang hi không nghĩ tới này quản sự cư nhiên nhận ra hắn đến, hắn còn không nghĩ tới là kia lượng ô tô bại lộ thân phận của hắn.
"Đi thôi, mang trẫm đi thăm đi thăm nơi này rau dưa đại bằng." Khang hi xem đại bằng bên trong có nhân thỉnh thoảng nâng tiến nâng ra . Rất là bận rộn cảnh tượng.
"Hồi, hồi hoàng thượng, hiện tại nông phụ nhóm đang ở ngắt lấy rau dưa, nô tài có phải hay không muốn cho các nàng rời đi, miễn cho quấy nhiễu thánh giá?" Quản sự cưỡng chế chính mình trấn định xuống dưới. Cuối cùng đem những lời này nói xong .
"Không cần, chỉ cần đừng bại lộ trẫm thân phận là có thể , đi thôi." Nói xong khang hi trước mặt hướng gần nhất một cái đại bằng đi đến.
Xốc lên rất nặng rèm cửa, nghênh diện đại bằng lý ẩm ướt nhiệt khí nghênh diện đánh tới, đại bằng lý sinh giả ấm lô, bằng không độ ấm không đạt được. Rau dưa trưởng chậm, bên trong nông phụ nhìn đến có người xa lạ tiến vào, chính là nhìn thoáng qua liền lại bắt đầu làm chính mình sống. Các nàng đều là trải qua cẩn thận chọn lựa mới có cơ hội đến đại bằng lý đến công tác , mỗi ngày tránh tiền công so với chính mình nam nhân còn muốn nhiều, hơn nữa sống cùng thoải mái, hiện tại hái này đó xanh nhạt rau dưa tâm tình cũng tốt, trước kia mùa đông các nàng thế nào có cơ hội thấy như vậy xanh biếc rau dưa a. Kia đều là trong cung quý nhân nhóm mới có thể ăn , nhưng là hiện tại quản sự nói. Hôm nay hái nhiều lắm, mỗi người phân các nàng tam cân, xem như lễ mừng năm mới thưởng cho, đây chính là có tiền cũng mua không được thứ tốt a.
"Chủ tử, hiện tại này thôn trang thượng tổng cộng kiến có mười cái rau dưa đại bằng, năm hoa cỏ đại bằng, mỗi một cái rau dưa đại bằng lý gieo trồng một loại rau dưa, này đại bằng lý loại là Anh Đào phiên gia, này đại bằng là khó khăn nhất gieo trồng , độ ấm không đạt được sẽ không kết quả, cho nên mất một phen tâm tư mới có hiện tại cảnh tượng, mọc khả quan, cành thượng treo đầy tiểu phiên gia đâu." Đông Tuyết trông giữ sự kia kích động bộ dáng sợ hắn chuyện xấu, đành phải chính mình đi ra giải thích , dù sao nàng là nơi này người phụ trách, đối nơi này hết thảy đều rất rõ ràng.
Vì cấp sơn trang gia tăng điểm đặc thù tính, cho nên chu du hinh xuất ra mấy thứ hiện đại đặc hữu rau dưa, nhưng là này đó rau dưa sản lượng cũng không cao, không thích hợp đại diện tích gieo trồng nắm giữ ruộng tốt, cho nên khang hi biết sau cũng chỉ là muốn chút mầm móng mà thôi.
"Ngạch nương, nơi này thiệt nhiều tiểu phiên gia, ta đi hái một ít được không." Tiểu dận chân gặp qua mấy thứ này, cũng liền không hiếu kỳ , chính là phương diện này quá nóng, hắn muốn hái một ít phiên gia giải khát.
"Đi thôi, với ngươi nhị ca một khối đi hái, cẩn thận một chút đừng làm bị thương mạ." Cũng là khang hi ra tiếng , tiểu thái tử tuy rằng cũng tốt kỳ, nhưng là xem này nông phụ hái như vậy vất vả, hắn lại không nghĩ đi, hiện tại hoàng a mã phân phó , đành phải đi theo tứ đệ dẫn theo tiểu rổ hái được, cũng không thể nói là hái hẳn là đi xuống kéo, xem một bên nông phụ này đau lòng a, đây là không nên không hiểu chuyện tiểu hài tử, như vậy tai họa này đó mạ, còn không bằng cái kia tiểu một chút đứa nhỏ đâu.
"Nhị ca, như vậy kéo không đúng, ngươi sẽ làm bị thương đến chúng nó , muốn như vậy kháp xuống dưới, nhẹ một chút, lôi kéo liền kéo hỏng rồi." Tiểu dận chân cũng nhìn đến thái tử nhị ca một phen làm, vì này đáng thương mạ, hắn đành phải cấp nhị ca làm làm mẫu , tuy rằng hắn ngạch nương nói cho quá hắn muốn hắn theo thái tử nhị ca, không cần lo cho hắn như thế nào.
"Đã biết" tiểu thái tử có chút không tình nguyện than thở thanh, trừ bỏ hoàng a mã không ai dám nói với hắn giáo, tứ đệ này da lông ngắn hài cư nhiên dám dạy hắn như thế nào như thế nào, ai cho hắn lá gan, cư nhiên dám không đem hắn này thái tử phóng tới trong mắt, không phải là có cái quý phi ngạch nương sao, hắn ngạch nương vẫn là hoàng hậu đâu.
Khang hi luôn luôn tại hỏi rau dưa sinh trưởng tình huống, không có chú ý tới nơi này, nhưng là chu du hinh luôn luôn tại chú ý tiểu dận chân thái tử bên này tình huống, nàng biết hiện tại khang hi còn thực thích thái tử này con trai, cho nên hắn không hy vọng dận chân cái thái tử phát sinh mâu thuẫn, như vậy bị thương chỉ có dận chân, khang hi bất công nhưng là rất lợi hại , dận chân là con trai của nàng, nàng không hy vọng hắn thu được một tia thương tổn, ai đều không thể thương hắn.
"Tốt lắm, hái không ít , đi, chúng ta đến bên kia đi gột rửa, nơi đó có thủy." Chu du hinh đi đến hai cái hài tử trung gian, ngăn cách bọn họ, thái tử bị khang hi quán tính tình khả không thế nào hảo, vẫn là làm cho bọn họ tách ra hảo.
"Bởi vì hiện ở trên ngựa sẽ lễ mừng năm mới , sơn trang dùng là rau dưa rất ít , cho nên này vài cái rau dưa đại bằng chủ yếu cung ứng là hoàng cung còn có Vương phủ, cùng với một ít hội viên, này đó rau dưa đều cũng có sổ . Có rất nhiều nhân tìm đến muốn mua, nhưng là thật sự lấy không được, sang năm có thủy tinh cung ứng trong lời nói, đại bằng còn có thể xây dựng thêm, khả năng sẽ có sở giảm bớt cung ứng khẩn trương tình huống." Đông Tuyết đi theo khang hi phía sau hội báo , khang hi nghe thỉnh thoảng gật đầu.
Sau bọn họ đoàn người lại đi thăm khác vài cái rau dưa đại bằng cùng hoa cỏ đại bằng sau, liền quay trở về sơn trang, khang hi cũng biết lấy hiện tại nhân lực vật lực căn bản không có khả năng đại diện tích kiến tạo rau dưa đại bằng, chủ yếu không có thủy tinh, hiện tại chu long khoa cái kia nhà máy sinh sản thủy tinh trừ bỏ làm gương. Khác tất cả đều làm thành trang sức phẩm ở ở chợ thượng buôn bán, giá quý thật sự, này còn cung không đủ cầu đâu. Cũng chính là trong cung cùng sơn trang lấy đến an cửa sổ, đã muốn có rất nhiều đại thần phản ánh rất
Xa xỉ .
"Ăn ít một chút, rất lạnh, ăn hơn đau bụng." Chu du hinh đối con nói, trên đường trở về. Tiểu dận chân vẫn ôm chính mình hái kia nhất tiểu cái giỏ Anh Đào phiên gia, thỉnh thoảng hướng miệng tắc một cái, thứ này ê ẩm Điềm Điềm nhan sắc có rất khả quan, tiểu hài tử còn tiểu cô nương nhóm đều thực thích ăn, rất nhiều cao nhất hội viên mua trở về cũng là cấp chính mình đứa nhỏ, rất là được hoan nghênh.
"Hảo. Ngạch nương ngươi ăn." Tiểu dận chân cầm lấy một cái sẽ đút cho chu du hinh, đây là chính hắn hái , là hắn lao động thành quả. Ăn so với người khác cấp còn muốn ăn ngon.
"Ngươi đứa nhỏ này" chu du hinh bắn chỉ một chút tử ót, nhưng vẫn là há mồm hưởng thụ con tự tay uy của nàng đồ ăn, đây là đứa nhỏ tâm ý.
Tọa ở phía trước tiểu thái tử nhìn xem chính mình trong lòng tiểu phiên gia, trừ bỏ chính mình ăn, hắn không biết còn có thể đút cho ai. Xem tứ đệ các nàng mẫu tử dáng vẻ hạnh phúc, hắn tưởng đem kia hết thảy đều hủy diệt. Hắn là thái tử, đều không chiếm được hạnh phúc, một cái cung nữ sinh đứa nhỏ có cái gì tư cách có được nhiều như vậy, tiểu thái tử gắt gao toản bắt tay vào làm lý tiểu trúc cái giỏ.
Tiểu hài tử tinh lực thật sự là rất tràn đầy , trở lại sơn trang, tiểu dận chân cầm chính mình trước tiên chuẩn bị đồ tốt liền mang theo hai cái thị vệ đi tìm đại béo bọn họ , chu du hinh cũng không quản, đại nhân biết thân phận của hắn không dám tiếp xúc hắn, tiểu hài tử tuy rằng cũng bị đại nhân đã cảnh cáo, nhưng là tiểu hài tử còn không biết cái gì kêu hoàng quyền nên cùng nhau ngoạn vẫn là cùng nhau ngoạn, có lẽ quá hai năm bọn họ trưởng thành liền sẽ không giống như bây giờ tự tại , mà dận chân có thể suy nghĩ thời điểm có mấy cái có thể yên tâm nói chuyện tiểu bằng hữu cũng là một loại hạnh phúc, sau khi lớn lên này đó cũng là một ít thơ ấu tốt đẹp nhớ lại, chẳng sợ tương lai bọn họ là người lạ nhân, thân phận thiên kém đừng, tối thiểu này đó đứa nhỏ sẽ không thương tổn hắn.
Khang hi biết chính mình tứ con cùng này bần dân đứa nhỏ tiếp xúc sau, đến lúc đó thần kỳ không nói gì thêm, chính là làm cho dận chân đừng học một ít phá hư thói quen là tốt rồi, kỳ thật hắn theo trong lòng khinh thường này người Hán, hắn là hoàng đế, thiên hạ hắn lớn nhất, con hắn đều là thiên tử con cưng, cùng một ít bần dân đánh cái gì kêu lên thật sự là tự tiện thân phận, nhưng là xem chu du hinh như vậy kiên trì, khang hi cũng đừng nói cái gì, này nữ nhân một ít ý tưởng rất ngạc nhiên, hắn còn muốn nhìn.
Con đi chơi , chu du hinh không đi theo, tìm đến mát xa sư làm mát xa, các nàng hiện tại tay nghề thật sự thực không sai , rất nhiều hội viên phản ánh đều tốt lắm, nhất là một ít manh nữ mát xa sư lại đã bị hội viên thích, muốn tìm các nàng mát xa đều sắp xếp không hơn hào.
Lần này đến chính là dận chân chàng cái kia cô nương, "Ngươi kêu lanh canh đi, ngươi như thế nào còn không trở về nhà a" chu du hinh ghé vào trên giường tùy ý cùng nàng trò chuyện thiên.
"Nô tỳ này ở giá trị hai ngày ban, tưởng chờ sơn trang không tiếp tục kinh doanh lại trở về, đến lúc đó trong nhà người đến tiếp, sơn trang phát lễ mừng năm mới phát phúc lợi đã muốn làm cho trong nhà nhân lĩnh đi trở về, cha mẹ đều thật cao hứng đâu." Lanh canh hiện tại cũng là sơn trang tình báo nhân viên trung một cái, cho nên biết chu du hinh thân phận.
"Phải không, hiện ở nhà cuộc sống thế nào , có xã sao khó khăn sao?" Chu du hinh biết tới nơi này công tác cô nương trong nhà cuộc sống đều không thế nào hảo.
"Hồi nương nương, nô tỳ trong nhà hiện tại điều kiện tốt hơn nhiều, năm trước trong nhà cái tân phòng, hai cái ca ca đều thú thượng con dâu , cha mẹ thật cao hứng đâu, đây đều là thác nương nương phúc khí, cấp nô tỳ cơ hội này, nếu không giống nô tỳ như vậy chỉ biết cấp trong nhà gia tăng gánh nặng." Nghĩ tới trước kia cuộc sống người khác đối của nàng cười nhạo, lanh canh nước mắt sắp đến rơi xuống , chính là cố nén không khóc đi ra, hiện tại của nàng cuộc sống thật sự là thiên kém đừng, không chỉ có mỗi ngày ăn ăn no ăn ngon, một năm bốn mùa sơn trang cung ứng quần áo giầy cùng một ít vật dụng hàng ngày, mỗi tháng tiền lương cao như vậy, có tiền thưởng, còn có hội viên đánh thưởng, nàng một người một tháng thu vào trên đỉnh cả nhà nửa năm tiền , trong nhà có thể nói có biến hóa nghiêng trời lệch đất, cha mẹ không cần lại như vậy vất vả , này đó đều là nàng trước kia không thể tưởng tượng cuộc sống.
Nàng chỉ có liều mạng học tập mát xa kỹ thuật, không ngừng tăng cường chính mình tay nghề, làm cho mỗi một cái hội viên đều vừa lòng, mới có thể báo đáp nương nương ân tình, nương nương cho nàng hoàn toàn mới cuộc sống cho nàng hy vọng, của nàng nhân sinh không hề mê mang không hề hắc ám, vì nương nương đi tìm chết nàng đều nguyện ý, cho nên được tuyển trung trở thành tình báo nhân viên nàng thật sự thật cao hứng, nàng có cơ hội báo đáp nương nương , nàng theo Nạp Lan Minh châu phu nhân kia nghe tới không ít hữu dụng tin tức.
"Tốt lắm, trong nhà cuộc sống tốt lắm hẳn là cao hứng mới là, lên trời tuy rằng cho ngươi đóng cửa lại nhưng sẽ cho ngươi mở ra nhất phiến cửa sổ, hết thảy đều đã tốt, chỉ cần ngươi cố gắng, sẽ có hồi báo , sơn trang bây giờ còn có chút không hoàn thiện, quá hai năm sơn trang phúc lợi hội càng ngày càng tốt, các ngươi cuộc sống điều kiện không cần bất luận kẻ nào kém." Chu du hinh cầm lấy khăn tay cấp nàng lau nước mắt, phù nàng ngồi ở một bên, đây là một cái hảo cô nương, hết thảy đều đã tốt.
"Làm cho nương nương chê cười, nương nương, đem tay của ngài quyên dơ , điều này sao hảo, ta trở về cho ngài rửa cho nữa đến đây đi." Nàng có chút khẩn trương nói, nương nương thân phận tôn quý, có thể cùng nàng nói như vậy nói đã muốn là phúc khí, hiện tại dơ nương nương khăn tay, nàng thực ngượng ngùng.
"Nha đầu ngốc, đưa ngươi , đây chính là bản cung tự tay thêu còn không có dùng quá đâu, ngươi lưu trữ làm cái kỷ niệm đi, lần trước bản cung con tứ đại ca đụng vào ngươi, còn chưa kịp hỏi một chút ngươi té bị thương không có, cái kia đứa nhỏ chíp bông táo táo , cả ngày chỉ biết điên chạy, cũng không biết xem lộ." Chu du hinh dời đi đề tài, vẫn là tán gẫu chút cao hứng chuyện tốt nhất.
"Không có việc gì , không có việc gì a, tiểu đại ca thực nhu thuận , buổi sáng thời điểm nô tỳ còn đụng tới tiểu đại ca tới, hắn còn cùng nô tỳ chào hỏi đâu, nương nương đem tiểu đại ca giáo dục thật tốt, rất nhiều gặp qua tiểu đại ca tỷ muội đều nói tiểu đại ca biết lễ phép, không làm dáng, thực đáng yêu đâu, các nàng đều thực thích tiểu đại ca đâu." Lanh canh cao hứng đem bọn tỷ muội đối tứ đại ca yêu thích nói ra, đây đều là thật sự, các nàng đều thực thích ở sơn trang chạy tới chạy lui tiểu đại ca, không giống có chút hội viên mang đến tiểu khanh khách, ánh mắt dài lên đỉnh đầu thượng, đối với các nàng này đó người bán hàng đến kêu đi hét.
"Phải không, đứa nhỏ này bướng bỉnh thật sự, hiện tại lại chạy ra ngoài chơi , bản cung đều lấy hắn không có biện pháp, cũng chính là ở trong cung hội thành thật điểm, chỉ cần vừa ra tới sẽ theo tính tình ngoạn." Tuy rằng ngoài miệng nói xong đứa nhỏ bướng bỉnh, nhưng là chu du hinh nói chuyện ngữ khí vẫn là thực lấy con vì vinh .
Lanh canh cười cười không nói cái gì, các nàng này đó viên công mỗi ngày đều lấy cơ hội học tập một ít chính là, ngay cả các nàng này đó manh nữ cũng giống nhau, tuy rằng các nàng nhìn không thấy, nhưng là các nàng hội dụng tâm nhớ, mời đến nữ lão sư cũng kiên nhẫn giáo, một ít học được mau viên công cũng sẽ giúp các nàng, cho nên hắn nhóm hiện tại cũng có nhất định văn hóa rèn luyện hàng ngày , như vậy các nàng cùng này phu nhân nhóm nói chuyện, mới sẽ không có vẻ thô tục.
Chương 123: điên cuồng ý tưởng
Ban đêm, sơn trang như trước đèn đuốc ánh sáng ngọc, khang hi cùng chu du hinh mang theo hai cái hài tử theo bên đường ngọn đèn hướng ôn tuyền quán đi đến.
Bởi vì khang hi có không thể cho ai biết mục đích, cho nên hai cái hài tử bị đưa khác ao đi phao ôn tuyền, một cái xa hoa thành trì vững chắc gian chỉ có khang hi cùng chu du hinh hai người.
Tuy rằng biết khang hi không có hảo ý, nhưng chu du hinh không sao cả, nam nữ hoan ái là thiên kinh địa nghĩa, âm dương điều hòa thôi, nàng làm một cái hiện đại nhân có cái gì xem không ra , nàng lại không nghĩ làm lão bác chồng, kia dục cự còn nghênh bộ dáng không phải rất giả sao.
Ở thay quần áo gian thay chính mình hiện đại áo tắm, đứng ở trước gương dạo qua một vòng tự kỷ nhìn chính mình hảo dáng người, chu du hinh phi thường vừa lòng, này phúc dáng người tham gia tuyển mỹ đều không có gì vấn đề, nàng thật sự là rất thích .
Chờ chu du hinh đi ra thời điểm, khang hi sớm đã đi vào ao lý đi, nghe được có động tĩnh, nhìn lại, nhìn mặc áo tắm hai mảnh xích chân đi ra chu du hinh, khang hi phát hiện chính mình dục vọng ở ngẩng đầu.
Xem khang hi kia phó bộ dáng, chu du hinh cao hứng , hôm nay thấy cái kia nữu 鈷 lộc thị hảo dáng người thoáng đả kích một chút nàng, tuy rằng chu du hinh không cần thân thể của nàng phân, nhưng là nữ nhân để ý là so với chính mình xinh đẹp nữ nhân, đồng tính tướng xích thôi, hiện tại vừa thấy khang hi phản ánh, chu du hinh tự tin đã trở lại, thân thể của nàng tài cũng là nhất cấp bổng, chính là bình thường mặc quần áo nhiều không có biểu hiện đi ra thôi.
Ngồi chồm hỗm ở ao giữ, chu du hinh vươn Thiên Thiên ngón tay ngọc nâng lên khang hi cằm, mị hoặc nói: "Của ta dáng người được không?"
"Ngươi này yêu tinh" khang hi chưa từng có làm cho nữ nhân chiếm cứ quá chủ động, thân thủ đem này mị nhãn như tơ nữ nhân kéo hạ ao, vòng tiến trong lòng "Là ngươi chủ động yêu thương nhung nhớ , một hồi cũng không nên xin khoan dung a."
"Ha ha ha ha a, ta mới không sợ ngươi, cẩn thận đến ngày mai ngươi mệt tiêu sái bất động lộ u." Chu du hinh cũng không cam yếu thế, nàng cũng miễn cưỡng xem như rong ruổi giường tràng lão tướng . Đương nhiên không sợ khang hi uy hiếp.
Trong lúc nhất thời xa hoa thành trì vững chắc gian lý xuân ý dạt dào...
Ở nhi đồng trì thái tử cùng tiểu dận chân tự nhiên không biết cha mẹ ở học yêu tinh đánh nhau, bọn họ hai cái cũng coi như hài hòa đãi cùng một chỗ, chính là khoảng cách cách có chút xa, ở một bên có khang hi nhân thủ , không có cái gì nguy hiểm.
Tiểu dận chân có chút nhàm chán, trước kia hắn đều là đi theo ngạch nương cùng nhau phao ôn tuyền, giống như hiện tại như vậy không thú vị, đều là hoàng a mã, gần nhất liền chiếm lấy ngạch nương, chính mình phải sang bên đứng. Thật sự là chán ghét, nhìn nhìn đối diện nhắm mắt giả bộ ngủ thái tử nhị ca, hắn đành phải không nói tìm nói .
"Nhị ca. Ngươi khát không khát, ta đi cho ngươi lấy uống được không." Tiểu dận chân thật sự không có gì khả cùng này nhị ca nói , bọn họ lại không dùng thông thường mặt, cũng không có gì trao đổi, đối lẫn nhau đều không biết. Thật sự là không biết nói cái gì cho phải.
"Hảo" tiểu thái tử giống đối cái nô tài nói chuyện dường như đồng ý , tiểu dận chân tuy rằng còn nhỏ, nhưng là tâm nhãn một chút cũng không thiếu, đương nhiên nghe được đi ra hắn này nhị ca nói chuyện khẩu khí không đúng, nhưng là hắn lười so đo, ngạch nương nói qua. Người khác nói nói khó nghe ngươi coi như hắn là chó sủa, không cần hướng trong lòng đi, nói sau nơi này là hắn bàn. Hắn này chủ nhân sẽ không đi so đo khách nhân không tố chất .
Bọn họ này thành trì vững chắc gian lý đều có than bồn, cho nên theo ao lý đi ra một chút cũng không lãnh, nhìn đến cùng bọn họ nhân muốn tới hỗ trợ, tiểu dận chân vẫy tay làm cho hắn lui xuống, chính mình cầm lấy hắn chuyên chúc khăn mặt lau khô tịnh chính mình trên người thủy. Đi đến cái bàn giữ, mặt trên làm ra vẻ một cái trúc cái giỏ. Là ngạch nương cấp chuẩn bị tốt , mở ra che vừa thấy "Oa, có quả dừa, ngạch nương chỉ biết ta khát ." Mỗi lần đến phao ôn tuyền ngạch nương đều đã cho hắn chuẩn bị quả dừa, hắn thích nhất uống lên, ân, bên trong còn có điểm tâm cùng khác hoa quả, một hồi lại ăn.
Tiểu dận chân xuất ra hai cái đã muốn mở ra động mắt quả dừa, sáp thượng ống hút, một tay mang theo một cái, đây là mới mẻ quả dừa, rất nặng , hắn ôm hai cái có chút cố hết sức, hoàn hảo bên cạnh hộ vệ tiếp nhận một cái đi.
"Nhị ca, cấp, này gia nước tốt lắm uống ." Tiểu dận chân bắt tay lý cái kia quả dừa đưa cho hắn.
Thái tử tiếp đi qua, nhìn nhìn trong tay quả dừa, nhíu nhíu mày đầu hỏi: "Quả dừa, không nên , này mùa phía nam không có tiến cống quá như vậy hoa quả."
Tiểu dận chân con mắt vòng vo chuyển, cười nói: "Trừ bỏ hoàng a mã ai còn lấy ra đến, quả dừa không phải tứ phía thụ sao, bốn mùa đều khả năng kết quả, chẳng qua mùa hạ thừa thãi mà thôi." Tiểu dận chân tìm cái lý do qua loa tắc trách đi qua, hoàn hảo ngạch nương cho hắn giảng quá quả dừa tập tính, ngạch nương bí mật là ai cũng không có thể nói cho , đáng tiếc hắn không phải ngạch nương thân sinh con, bằng không hắn là có thể đi ngạch nương không gian nhìn xem , thế nào dùng giống hiện tại giống nhau, chỉ có thể thông qua nhiếp tượng ky nhìn xem bên trong cảnh tượng .
Chu du hinh cho tới bây giờ vốn không có gạt dận chân chính mình ủng có không gian chuyện, tương lai bên trong hết thảy đều phải hắn đến kế thừa.
Khang hi cùng chu du hinh làm xong một hồi hài hòa hữu hảo vận động sau, giặt sạch tẩy thân mình, mặc quần áo, chịu đựng cả người đau nhức đi rồi đi ra ngoài, vốn tính hưởng thụ một lần thoải mái ôn tuyền kết quả thực thành 'Ngâm nước nóng' , phao ôn tuyền phao không được, vẫn là chạy nhanh đi ra ngoài đi, nếu không đứa nhỏ nên sốt ruột chờ .
Trừng mắt nhìn liếc mắt một cái như trước tinh thần sáng láng khang hi, chu du hinh xoa thắt lưng chậm rãi tiêu sái , một hồi ở đứa nhỏ trước mặt còn không có thể có miệt mài quá độ bộ dáng, bằng không thật sự là quăng chết người, tiểu dận chân khả năng không biết này đó, nhưng là thái tử đều sáu bảy tuổi , những người này luân việc hẳn là biết đến không ít, nếu làm cho một cái tiểu hài tử lấy khác thường ánh mắt xem nàng, kia nàng sẽ không mặt gặp người .
Trong lòng khí bất quá, ở vào cửa phía trước, chu du hinh ở khang hi trên lưng hung hăng kháp một chút, của nàng hai ngón tay thần công luyện được tương đương không sai, không thấy khang hi đều nhe răng sao, mở cửa kêu hai cái chờ không kịp đứa nhỏ đi trở về.
Dàn xếp hảo hai cái nhỏ (tiểu nhân), chu du hinh tiến vào ấm áp trong chăn không muốn động , thật sự là rất thư thái, khả là có người liền xem không thể nàng như vậy hưởng thụ bộ dáng.
"Hôm nay ngươi nhắc tới thủy nê là chuyện gì xảy ra, hiện tại có thể làm đi ra sao?" Khang hi đem các ở trong lòng chuyện hỏi đi ra.
"A, ngươi đều bị nhàm chán a, đã trễ thế này ngươi theo ta đàm thủy nê vấn đề, không biết là thực quá đáng sao, sớm làm sao đi." Vừa thấy khang hi bộ dáng chỉ biết hắn không làm hiểu được là sẽ không bỏ qua , chu du hinh có chút phát hỏa, nàng hiện tại ngủ sớm dậy sớm đã dưỡng thành thói quen, nàng thật sự không nghĩ thức đêm , nhịn không được a.
"Nếu không ngươi dụ hoặc trẫm, làm sao có thể chậm trễ nhiều như vậy thời gian, mau đứng lên, cùng trẫm nói nói." Khang hi thực vô liêm sỉ đem trách nhiệm đổ lên chu du hinh trên người.
"Ngươi có thể lại vô sỉ điểm, vốn không có gặp qua so với ngươi da mặt còn dày hơn nhân, tốt lắm, đừng như vậy nhìn ta, ta biết đến cũng không nhiều, nói thật ta là thật sự không nghĩ xuất hiện thủy nê loại này này nọ, này bụi đối hoàn cảnh ô nhiễm quá lớn, nhất là hiện tại không có tốt kỹ thuật có thể xử lý sinh sản trong quá trình mang đến ô nhiễm vấn đề, ta thật sự là chịu đủ hiện đại Bắc Kinh vụ mai thời tiết, không khí chất lượng mỗi ngày đều như vậy kém." Chu du hinh nhịn không được phun tào, hiện tại không có tốt kỹ thuật, nếu tùy tiện sinh sản, sở mang đến hoàn cảnh vấn đề là không thể tưởng tượng , nàng không nghĩ trở thành lịch sử đắc tội nhân.
"Kỹ thuật không được có thể cải tiến, hiện tại ngươi đệ đệ giáo này công bộ trẻ tuổi công tượng đã muốn mau trưởng thành đi lên, chỉ cần hạ công phu nghiên cứu hẳn là có thể hoặc là giảm bớt đối hoàn cảnh mang đến nguy hại, này thủy nê là nhất định phải sinh sản , thật sự không được trẫm không cho phép tư nhân tùy tiện nước sôi nê hán, nghiêm khắc khống chế thủy nê hán số lượng, ngươi này thư thượng không phải có như vậy một câu sao, muốn đưa phú trước sửa lộ, việc này thế ở phải làm, chính là triều đình lấy không ra nhiều lắm tiền đến sửa lộ."
Khang hi này đại học khóa vốn cũng không là bạch xem , đối một ít hoàn cảnh vấn đề cũng có có vẻ khắc sâu nhận thức, chính là không thể bởi vì sợ ô nhiễm sẽ không dùng đi, kia không phải vì chuyện nhỏ mà bỏ việc lớn thôi, ô nhiễm đại có thể nghĩ biện pháp giảm bớt ô nhiễm.
"Vậy được rồi, ta cũng biết thứ này ắt không thể thiếu, tiền đến là cái gì không vấn đề gì, chỉ cần ngươi duy trì ta có thể làm hồi tuyệt bút bạc đến, ta có cái ý tưởng, chúng ta có phải hay không lợi dụng lần này sửa lộ đối kinh thành tiến hành một lần đại cải tạo, hiện ở kinh thành có thể nói thật sự là bẩn, loạn, kém, các loại vấn đề nhiều lắm, cống thoát nước cũng muốn tu kiến, còn có một chút khu dân cư cũng muốn cải biến, này vẫn là quốc gia thủ đô đâu, thật sự là không có cách nào khác tưởng tượng khác thành thị là cái gì dạng , kinh thành đừng vội có một chỉnh thể quy hoạch, đây là một cái khổng lồ công trình, nhân lực, vật lực, tài lực đều phải chống đỡ đứng lên mới được, ta có thể đến giúp của ngươi chỉ có tiền tài, khác ta bất lực."
Chu du hinh hiện tại thường xuyên ra cung, đối hiện tại Bắc Kinh vệ sinh thật sự là, nói như thế nào đâu, vô cùng thê thảm, của nàng ô tô lốp xe niêm đến phân là mỗi lần đều có, còn có kia giơ lên thổ, trời mưa thiên lầy lội đường cái, mỗi lần hồi cung đều phải xoát xe, nàng thật sự là chịu đủ, tuy rằng không cần chính nàng xoát xe.
"Ngươi nói công trình có phải hay không rất khổng lồ , ngươi thật đúng là dám tưởng, tuy rằng tiền tuyến không có gì chiến sự , nhưng là này vài năm quốc khố đều hư không , ngươi thượng thế nào làm ra nhiều như vậy bạc chống đỡ này công trình, cho dù ngươi lấy đến bạc, nhưng là nào có nhiều như vậy người đến làm việc a, hiện tại trăm phế đãi hưng, căn bản không có khả năng lại thêm đại dân chúng cưỡng bức lao động, bằng không dân chúng sống không nổi nên tạo phản ." Khang hi hiển nhiên bị chu du hinh này kế hoạch dọa đến, nói là cải tạo Bắc Kinh thành, cùng trùng kiến có cái gì khác nhau a, đây là không có khả năng hoàn thành công trình.
"Này có cái gì, ta nếu cảm tưởng liền có biện pháp, tiền tài ta có thể dùng triều đình thanh danh góp vốn tiến hành phòng ốc mặt tiền cửa hàng dự thụ, công nhân không đủ, ngươi này tù binh là đang làm gì, tam phiên năm nay liền bình định rồi đi, này tù binh đều giết trừ bỏ cái bêu danh có chỗ tốt gì, còn không bằng đem này binh lính mang về đến làm việc làm như xử phạt, biểu hiện tốt chờ kỳ hạn công trình chấm dứt để lại bọn họ, này tầng dưới chót binh lính đều là cùng khổ người ta, nếu không sống không nổi nữa ai muốn ý đi làm binh a, hơn nữa này công trình cũng có thể kéo động nội nhu, công trình như vậy khổng lồ, sở nhu các loại vật tư đều có thể kéo buôn bán phát triển, không có dân chúng cũng có thể ở công trường tìm sống làm, đúng rồi, ngươi không phải xem qua Mỹ quốc khủng hoảng kinh tế thời điểm Rose phúc tổng thống muốn làm cái kia lấy công đại chẩn sao, thì phải là cái điển hình."
Chu du hinh càng nói càng cảm thấy chuyện này có thể làm, nàng ở thương trường thượng dốc sức làm nhiều như vậy năm, cái dạng gì thủ đoạn chưa thấy qua, hoàn toàn có thể lao đến đại bút tài chính, không chuẩn cải tạo trễ Bắc Kinh thành sau còn có còn thừa, nàng có chút hưng phấn , nơi này mới có thể thực hiện của nàng giá trị, ở trong cung cùng này nữ nhân đấu có có ý tứ gì.
Chương 124: an bài
Khang hi nghe được chu du hinh thiết tưởng, cũng nhịn không được kích động đứng lên, hắn sớm không phải ngô hạ A Mông , hiện tại kiến thức cũng không phải là tiền hai năm hắn có thể sánh bằng , nhất là thường xuyên tiếp xúc chu du hinh cùng chu long khoa tỷ đệ, còn có chu du hinh cho hắn xem một ít thư, đều phong phú hắn nhãn giới, nếu chu du hinh có thể như vậy khẳng định nói có thể đi, liền nhất định có thể đi.
Như vậy khổng lồ công trình có thể kéo buôn bán phát triển, cấp càng nhiều dân chúng mang đến vào nghề cơ hội, hơn nữa có thể lưu lại một tòa thế nhân chú ý tân Bắc Kinh thành, Lý Thế Dân Trường An tính cái gì, hắn muốn kiến một tòa so với Trường An càng huy hoàng Bắc Kinh thành, đến lúc đó vạn quốc đến hướng thành tựu hắn khang hi thịnh thế, trong lúc nhất thời khang hi hùng tâm vạn trượng.
"Tốt lắm, ngươi đừng tại kia xoay quanh , hiện tại tưởng cái gì đều là không tưởng, ta hiện tại căn bản không giúp được ngươi, năm nay lập tức sẽ tuyển tú , năm trước tuyển tú kéo dài thời hạn, năm nay bát kỳ đều nhìn chằm chằm lần này tuyển tú đâu, ta này đều việc bất quá đến còn như thế nào cho ngươi góp vốn a." Chu du hinh cấp khang hi hắt nhất biều nước lạnh, miễn cho khang hi ý nghĩ nóng lên liền quyết định xuống dưới , nàng không có thời gian a, nàng khả không hy vọng buông tha cho lần này khó được cơ hội, coi hắn hiện tại thân phận có thể rong ruổi thương trường phỏng chừng cũng liền lúc này đây .
"Tuyển tú, trẫm như thế nào đã quên, năm nay vừa muốn tổng tuyển cử , ngươi thân là quý phi phải muốn phụ trách việc này, còn không thể ra sai lầm, nhất là họ hàng gần đám hỏi vấn đề, bát lá cờ đệ đều nhìn đâu." Khang hi nghĩ đến tuyển tú cũng có chút đau đầu, năm nay tuyển tú cũng không so với dĩ vãng, tú nữ xét duyệt hơn phức tạp, nhất là muốn cấp hoàng thất đám hỏi tú nữ, tổ tông Đệ tam đều phải thẩm tra, chỉ cần tổ tiên có họ hàng gần đám hỏi một mực không thể cùng hoàng thất đám hỏi, lượng công việc so với dĩ vãng gia tăng rồi vài lần, hiện tại muốn ngón tay hôn cũng không phải là đơn giản như vậy.
"Ngươi có cái gì khả đau đầu , đến lúc đó coi trọng cái kia mỹ nhân trực tiếp thu vào ngài hậu cung không là đến nơi sao, tuyển tú đối với ngươi mà nói nhưng là kiện tốt sự a, mỹ nhân nhập hoài rất đắc ý u, chậc chậc." Chu du hinh cười nhạo khang hi tại kia trang đuôi to ba sói. Rõ ràng thấy mỹ nhân bước đi bất động lộ, còn tại cái bọc kia chính nhân quân tử, hắn nghĩ đến chính mình là ai a, liễu hạ huệ a.
"Ngươi này nữ nhân, trẫm tự cấp ngươi nói chính sự ngươi lại xả đi nơi nào , nếu ngại tuyển tú phiền toái trẫm đem việc này giao cho hoàng thái hậu chủ trì, ngươi phụ trách kinh thành cải tạo chuyện như thế nào, bất quá ngươi chỉ có thể ẩn cư phía sau màn, bằng không triều đình này trọng thần khẳng định sẽ cho ngươi thêm phiền tử, nếu phải làm sẽ làm được tốt nhất. Bất luận kẻ nào dám làm thiệp trẫm sẽ không dễ dãi như thế đâu."
Khang hi cũng biết chu du hinh này nữ nhân chướng mắt hắn từng bước từng bước lại một cái sau này cung tắc nữ nhân, nhưng là hậu cung nhất cử nhất động cũng liên lụy tới tiền triều, hắn không thể theo chính mình tâm ý đến. Hắn như bây giờ duy hộ chu du hinh này giả quý phi đã muốn dẫn tới tiền triều chúng thần tranh luận không ngớt , muốn là bọn hắn biết đem như vậy một đại sự lại giao cho chu du hinh, khả định còn có thể nháo sự, này đều phải hắn đến trấn áp.
"Được rồi, ta cũng biết chính mình thân phận đặc thù. Hiện tại có thể cơ hội như vậy lại làm cho ta thực hiện chính mình giá trị ta đã biết chừng , tuyển tú ta cũng sẽ chú ý , ta này quý phi nếu không ra mặt, này tin đồn lại nên toát ra đến đây, dù sao cải tạo kinh thành cũng không phải một ngày hai ngày chuyện, giai đoạn trước còn có rất nhiều chuẩn bị công tác phải làm. Tân kinh thành thiết kế phương án, còn có công trình dự toán, công trình đấu thầu. Phá bỏ và rời đi nơi khác hộ bồi thường vấn đề đợi chút nhất đống lớn chuyện muốn làm, khởi công còn sớm rất, hiện tại chỉ có thể từng bước một đến, này hai ngày ta trước viết cái kế hoạch thư, đem gặp được vấn đề đều viết đi ra. Có thể giải quyết ta chính mình giải quyết, không thể ngươi liền ra mặt tìm người thương lượng. Ngươi trước cùng triều đình này trọng thần thương lượng một chút đi, thấu cái khí, xem bọn hắn ý kiến, nhưng là không thể đi lậu tin tức, miễn cho khiến cho phiền toái." Chu du hinh biết chính mình không cần phải xen vào này nhàm chán tuyển tú chuyện , trong lòng thật cao hứng, nhưng là cấp cho khang hi cái mặt mũi, nàng cũng muốn lộ cái mặt, không cho nàng phụ trách là tốt rồi.
Chu du hinh xem khang hi còn tại kia kích động, đành phải nhắc nhở hắn: "Chạy nhanh ngủ đi, sáng mai chúng ta còn muốn chạy về cung đi thỉnh an , ta cũng không tưởng ở bị thái hoàng thái hậu răn dạy , chúng ta vụng trộm chạy ra cung đến, trở về khẳng định tìm ta phiền toái, của ngươi này nữ nhân uống này dấm chua phải đem ta yêm , đến lúc đó ngươi đỉnh ." Nói xong cái hảo chăn ngủ, nàng muốn nghỉ ngơi dưỡng sức, nhất thời thoải mái mang đến là không đếm được phiền toái a.
Sáng sớm hôm sau chu du hinh bọn họ liền đi lên, lúc này trời còn chưa sáng đâu, tiểu dận chân có chút mơ mơ màng màng , khởi có chút sớm, hắn còn chưa ngủ đủ, chu du hinh đau lòng đứa nhỏ, ôm hắn thượng xe, trước làm cho hắn ở chính mình trong lòng ngủ hội đi.
Trở về thời điểm vừa vặn vượt qua thỉnh an thời gian, rất nhanh đổi hảo cung trang, cùng nhau đuổi tới hiếu trang này, chính là khi bọn hắn đi vào thời điểm phát hiện trong cung phi tần đều đến, mãn hàm ghen tỵ ánh mắt tề xoát xoát nhìn chăm chú vào khang hi phía sau chu du hinh, khiến cho chu du hinh rùng mình một cái.
"Hoàng đế đã trở lại." Hiếu trang đánh gãy phòng trong toan khí tận trời trường hợp, nàng cùng khang hi quan hệ trải qua sớm khôi phục không đến đi qua hài hòa tổ tôn loại tình cảm .
"Đúng vậy, lão tổ tông, còn có hai ngày sẽ lễ mừng năm mới , trẫm cũng nhân cơ hội nghỉ ngơi một chút, hơn nữa trẫm cũng có sự muốn cùng lão tổ tông ngài thương lượng." Khang hi tọa ở một bên nói, đối hắn mang hậu phi ra cung chuyện hơi chút giải thích một chút liền trôi qua, cũng là nói cho hiếu trang, không cần lại chuyện này thượng không thuận theo không buông tha , đều là người thông minh, hiếu trang đương nhiên nghe được ra khang hi ý tứ trong lời nói.
"Chuyện gì làm cho hoàng đế cư nhiên đến cùng ai gia này lão bà tử thương lượng" hiếu trang nghe thế cái bất hiếu tôn tử trong lời nói, hận không thể sở trường biên chén trà tạp hướng hắn, lúc trước nàng làm sao có thể mắt bị mù giúp này xem thường sói đi lên ngôi vị hoàng đế, nàng thật sự là biết vậy chẳng làm a, nhưng là hiện tại nàng chỉ có thể nhẫn xuống dưới, hiếu trang toản gắt gao quyền đầu bị ống tay áo hình móng ngựa che dấu ở, trên mặt như trước bình tĩnh, nhiều như vậy năm ngươi lừa ta gạt nàng cũng không phải bạch hỗn tới được.
"Là như vậy, năm trước tuyển tú không có cử hành, nguyên nhân mọi người đều biết nói, cho nên năm nay tuyển tú càng trọng yếu, trẫm cũng càng thêm coi trọng, cho nên trẫm quyết định đem tuyển tú chuyện giao cho hoàng ngạch nương, tin tưởng có hoàng ngạch nương ở, không sẽ xuất hiện cái gì nhiễu loạn."
Khang hi nói vừa xong ở đây mọi người có chút giật mình, ngay cả luôn luôn thiếu ngôn thiếu ngữ hoàng thái hậu cũng có chút ngồi không yên, hoàng thượng làm sao có thể đem việc này giao cho nàng, trước kia hoàng đế còn nhỏ, chuyện gì đều là thái hoàng thái hậu làm chủ, nàng này hoàng ngạch nương chỉ cần gật đầu đồng ý là đến nơi, nàng cũng vui vẻ thích đáng cái người hiền lành, hoàng đế trưởng thành có chủ kiến , ngay cả thái hoàng thái hậu cũng không để vào mắt , lại càng không dùng nàng đến sảm cùng , như thế nào hiện tại lại đem nàng giảo đi vào, đây là hẳn là đông quý phi trách nhiệm a.
"Phải không, như vậy cũng có thể, dù sao có ngươi hoàng ngạch nương ở, mọi người trong lòng cũng kiên định, liền như vậy làm đi, đến lúc đó ngươi hoàng ngạch nương việc bất quá đến không trả có đông quý phi các nàng giúp đỡ sao." Hiếu trang trực tiếp ngăn trở tưởng muốn nói gì hoàng thái hậu, thay nàng làm quyết định, tuy rằng không biết chính mình này tôn tử đánh cái gì bàn tính, nhưng là việc này đối với các nàng mà nói trăm lợi không một hại, tự nhiên muốn chạy nhanh đáp ứng rồi.
Ở trong điện khang hi hậu phi nhóm nghe được hoàng thượng đem tuyển tú chuyện lớn như vậy giao cho hoàng thái hậu, không có cấp đông quý phi, trong lòng đều nhạc quá mức, đông quý phi lại được sủng ái lại như thế nào, còn không phải không chiếm được hoàng thượng tín nhiệm, bằng không làm sao có thể đem nàng thuộc bổn phận chuyện cấp hoàng thái hậu, ha ha, nhìn xem đông quý phi còn có cái gì đắc ý , vui sướng khi người gặp họa các nàng tạm thời lựa chọn tính quên, ngay từ đầu tuyển tú liền ý nghĩa hậu cung vừa muốn tiến vào mấy vị xinh đẹp động lòng người phi tần đến tranh đoạt các nàng kia vốn tựu ít đi đáng thương có nam nhân ngày.
"Vậy vất vả hoàng ngạch nương , tôn nhi còn có việc hiện hành cáo lui." Nếu sự tình giải quyết , ở lại này cũng không có ý tứ gì , khang hi trong lòng chứa đại tu kinh thành chuyện, hắn muốn chạy nhanh trở về, đem chu long khoa gọi tới, hỏi một chút hắn hiện tại kỹ thuật có thể chống đỡ lớn như vậy công trình sao, nhất là hắn biết nói sao sinh sản thủy nê sao.
"Hoàng thượng tỷ phu, ngài đem ta gọi là đến làm sao, ta thật vất vả cấp này đệ tử thả giả, có hai ngày thời gian nghỉ ngơi một chút, ngài lại đem ta tìm đến đây, ta biết ngươi nhất tìm ta chuẩn không chuyện tốt, xem như ta cầu xin ngươi , ta bây giờ còn là cái mười đến tuổi đứa nhỏ, thật sự không nhiều như vậy tinh lực , nếu lại như vậy làm lụng vất vả đi xuống ta liền dài không cao , không chuẩn chưa già đã yếu quang vinh hy sinh ."
Chu long khoa bị nhân theo ổ chăn lý lạp đi ra, tâm tình đương nhiên không thế nào hảo, hắn hiện tại quá là ngày mấy a, ngủ so với cẩu trễ khởi so với gà sớm,
Thời gian dài như vậy liền hai ngày chương ngày nghỉ, bây giờ còn có nhiều như vậy tràn đầy lòng hiếu kỳ đệ tử ở nhà chờ hắn hỏi một chút đề đâu, hắn trước kia tốt đẹp cuộc sống vừa đi không còn nữa phản , hắn muốn nhìn danh sơn đại xuyên tốt đẹp nguyện vọng xa xa không hẹn.
Khang hi cũng biết chính hắn một biểu đệ cậu em vợ hướng tới là không điều, cũng không thèm để ý hắn thái độ, hắn như vậy ngược lại còn có chút thân thiết, chưa từng có nhân có thể ở trước mặt hắn như vậy tùy ý, cũng chính là các nàng tỷ đệ lưỡng.
"Tốt lắm, ngươi xem xem bộ dáng gì nữa, trẫm có việc với ngươi nói, ngươi tỷ ngày hôm qua cùng trẫm nói ra cái thiết tưởng, nàng tưởng cấp toàn bộ Bắc Kinh thành đến cái đại cải tạo, muốn dùng đến thủy nê, ngươi hội sinh sản sao?" Khang hi có chút hưng phấn nói.
"Cái gì, cải tạo Bắc Kinh thành, oa tắc, lão tỷ thật đúng là dám tưởng, thật sự là quá khùng cuồng , không được, hoàng đế tỷ phu, ta cũng muốn tham gia, chúng ta muốn kiến tạo một tòa trên đời chú ý quốc tế đều là thị, ta nghĩ tưởng, kiến chút cái gì kiến trúc hảo đâu, thiên an môn quảng trường nhất định phải có..." Nhìn chu long khoa tại kia hưng phấn xoay quanh vòng, khang hi thật sự bất đắc dĩ , vừa rồi hắn vấn đề đều hỏi không .
"Được rồi, trước đừng nghĩ kiến tạo cái gì đâu, về trước đáp ta ngươi có biết như thế nào sinh sản thủy nê sao, không có thủy nê rất nhiều hạng mục căn bản không có biện pháp thực thi." Khang hi nói nhắc nhở nói.
"Thủy nê, ta làm sao có thể biết thực sao sinh sản đi ra , kia này nọ làm sao đều mua được đến ta nghiên cứu nó làm sao, của ta chuyên nghiệp là máy móc thiết kế cùng chế tạo." Chu long khoa đương nhiên nói, làm sao đều mua được đến gì đó ai hội nghiên cứu nó là như thế nào sinh sản đi ra , kia không phải chậm trễ thời gian sao, có cần trăm độ một chút không thì tốt rồi sao, muốn nói sinh sản thủy nê máy móc hắn có lẽ có thể thiết kế đi ra, nhưng là thủy nê kia này nọ, có lẽ theo đạo sách giáo khoa nâng lên đến quá đi.
Chương 125: phát triển cùng hoàn cảnh
Khang hi hiện tại thật sự tưởng chụp tử chu long khoa, không ngờ như thế vừa rồi hắn trong lời nói đều là phí lời "Ngươi nói ngươi như thế nào không học điểm hữu dụng gì đó, thật sự là tức chết trẫm ." Khang hi cảm giác chính mình mộng đẹp muốn ngâm nước nóng , a... Hắn khang hi thịnh thế a.
"Như vậy thông dụng gì đó trừ bỏ thủy nê hán công nhân biết, người khác làm sao như vậy rõ ràng a, bất quá tỷ của ta nơi đó khả năng sẽ có phương diện này tư liệu, thủy nê sinh sản quá trình hội có rất nhiều phản ứng hoá học, của ta hóa học thư thượng khả năng nhắc tới quá, nếu không ta đi tìm xem." Chu long khoa đề nghị nói, hắn tỷ kia nhiều như vậy thư, tổng có thể tìm được chút tư liệu , đến lúc đó lại nghiên cứu không thì tốt rồi thôi, cũng không phải cỡ nào có kỹ thuật hàm lượng gì đó.
"Sớm nói a, làm cho trẫm tại đây với ngươi vô nghĩa, còn không mau đi." Khang hi chính là điển hình dùng đến người khảo tiền dùng không đến người dựa vào sau, trở mặt so với phiên thư còn nhanh.
Bọn họ đến thừa kiền cung thời điểm chu du hinh chính ôm laptop máy tính ở thư phòng đánh kế hoạch thư đâu, nàng muốn đem chính mình có thể nghĩ đến đều viết đi ra, đến lúc đó ở cùng khang hi thương nghị, nàng không thích đánh không có nắm chắc trận, bàn phím đánh thanh ở sét đánh ba đến vang , xem ra hai năm nhiều bình tĩnh cuộc sống còn không có ma diệt của nàng công tác nhiệt tình, của nàng hai tay đánh nhau tự vẫn như cũ như vậy thuần thục.
Tiểu dận chân ở viết bút lông tự, chính là ngẫu nhiên hội tò mò ngẩng đầu nhìn xem ngạch nương, ngạch nương đây là ở làm gì, đánh chữ đánh nhanh như vậy, cái kia máy tính cũng không có gì khả đùa, hắn có đôi khi hội ngoạn hội nơi đó mặt tiểu trò chơi khủng long đản, tưởng không rõ, vẫn là không cần đi quấy rầy ngạch nương hảo, chính mình ngoan ngoãn luyện tự đi, hôm nay công khóa thật sự nhiều lắm.
"Uông uông uông uông uông uông" nghe được thư phòng bên ngoài a bố hữu lực rống lên một tiếng, đánh gãy thư phòng nội chu du hinh mẫu tử đỉnh đầu thượng chuyện, ai vậy đến đây, nếu khang hi đến đây a bố chỉ biết ô ô phát ra cảnh cáo thanh mà thôi, chỉ có ngoại nhân đến đây mới có thể kêu.
"Tiểu súc sinh, đừng kêu." Nghe được khang hi răn dạy a bố thanh âm, chu du hinh đứng dậy đi mở cửa. Mở cửa vừa thấy nguyên lai là tiểu đệ đến đây, trách không được a bố hội kêu đâu.
"Tỷ, ngươi này cẩu dưỡng thật sự là rất hung , ta đều sợ hắn cắn ta, theo ta này tiểu thân thể thật đúng là không chịu nổi nó, không được, hoàng đế tỷ phu, ngươi cũng cho ta làm một cái đến đây đi, ta cũng thích." Chu long khoa tưởng kiểm tra a bố đầu, nhưng là xem a bố kia hung ác ánh mắt. Suy nghĩ một chút hay là thôi đi, hắn không thể trêu vào.
"Ngươi có thời gian nuôi chó sao?" Khang hi một bên hướng lý đi vừa nói nói.
"Cũng là a, ta hiện tại bị ngươi áp bức so với kia chút đứa ở còn muốn đáng thương. Nào có kia Mỹ quốc thời gian nuôi chó a." Chu long khoa ngẫm lại hiện tại chính mình bận rộn mau ngay cả ngủ thời gian đều không có , thực không có thời gian cùng nuôi chó, nuôi chó là muốn tốn bồi dưỡng cảm tình , hắn hiện tại tối thiếu chính là thời gian.
"Tiểu cậu" tiểu dận chân nhìn đến là chu long khoa đến đây, cao hứng kêu lên. Mỗi lần tiểu cậu đến đều đã cho hắn mang hảo đồ chơi, hoặc là bồi hắn ngoạn, hắn đáng mừng hoan này tiểu cậu , chỉ là thấy đến hắn cơ hội không nhiều lắm.
"Ha ha, dận chân, đến cậu ôm một cái. Ngươi tiểu gia hỏa này vừa nặng , tiếp qua đoạn thời gian tiểu cậu liền ôm bất động ngươi ." Chu long khoa cũng thực thích này tiểu cháu ngoại trai, hắn có thể là lão tỷ này cả đời duy nhất đứa nhỏ .
"Tốt lắm. Đừng đùa, làm chính sự quan trọng hơn, dận chân, trở về phòng chính mình đi chơi, hoàng a mã cùng ngươi ngạch nương có việc muốn nói." Khang hi đánh gãy tại kia thân thiết sanh cữu. Hiện tại không có gì so với thủy nê chuyện quan trọng hơn.
"Chuyện gì như vậy quan trọng hơn, dận chân. Ngoan, đi chơi đi." Không biết khang hi cứ như vậy cấp đem đệ đệ tìm đến làm sao, đành phải đem con tặng đi ra ngoài.
"Như thế nào hiện tại lại đây , ra chuyện gì?" Chu du hinh cho bọn hắn hai cái ngã chén trà hỏi.
"Tỷ, nghe nói ngươi tưởng cải tạo Bắc Kinh thành, này ý tưởng thật sự là quá tuyệt vời, ta tuyệt đối duy trì ngươi, hiện tại Bắc Kinh mặt đường thượng thật sự là không động , bất quá hiện tại cả nước đều không sai biệt lắm, ta đi năm đi phía nam, nơi đó còn không bằng Bắc Kinh đâu, đúng rồi, hoàng thượng tỷ phu bảo ta lại đây là muốn hỏi thủy nê chuyện, ta thế nào nhớ rõ thủy nê xứng so với a, này không tìm nguoi hỏi tới hỏi, nhìn xem ngươi này trong sách có hay không phương diện này tư liệu, ta nhớ rõ sơ trung vẫn là trung học hóa học sách giáo khoa lý hình như là có đi." Chu long khoa có chút không xác định nói, dù sao thời gian đều đi qua đã lâu .
"Kia chính ngươi đi tìm tìm đi, ta mang ngươi đi vào, đi thôi." Chu du hinh ý bảo khang hi chờ, mang theo đệ đệ trốn được bình phong mặt sau, bây giờ còn không thể
Làm cho khang hi biết của nàng không gian nơi tay thượng trong giới chỉ, tuy rằng này nhẫn từ đội sau liền hái không xuống.
Làm cho đệ đệ chính mình đi tìm, chu du hinh đem hắn đưa vào đi, cắt điểm hoa quả liền đi ra , thấy khang hi đang ở đùa nghịch của nàng laptop máy tính, thứ này hắn tuy rằng gặp qua vài lần, nhưng là vẫn không có cơ hội đùa nghịch, này không xem không có người, phải đi đùa nghịch đùa nghịch, thuận tiện nhìn xem chu du hinh viết chút cái gì.
"Ngươi này thành thị quy hoạch vì sao muốn tìm phong thuỷ sư" khang hi nhìn một hồi chu du hinh kế hoạch thư, đối nàng bên trong viết một ít nội dung rất là nhận thức cùng, chính là nhìn đến thành thị quy hoạch thời điểm người muốn tìm lý cư nhiên muốn tìm phong thuỷ sư, còn có chút kỳ quái , chu du hinh không là cái gì cũng không tin sao.
"Ngươi đừng xem phong thuỷ sư, đương nhiên ta nói là này thật là có bản lĩnh nhân, không phải trên đường cái giả danh lừa bịp thầy tướng số , bọn họ đối với hoàn cảnh học nghiên cứu so với kiến trúc sư còn muốn hảo, nếu muốn quy hoạch toàn bộ thành thị, tốt nhất là nghe nghe bọn hắn ý kiến, này đó phong thuỷ sư ngươi đi tìm đi, đừng đem cho các ngươi xem hoàng lăng nhân tìm đến a, hắn phỏng chừng là cái kẻ lừa đảo, ngươi kia hoàng lăng nhưng là sấm thủy. Muốn ta nói ngươi kia hoàng lăng cũng đừng kiến , đều là tiện nghi trộm mộ tặc, thi thể đều bị nhân giày xéo, kia không phải xuống mồ vì an a, tội gì đâu, ta đều tính tốt lắm, sau khi một phen hỏa thiêu , làm cho dận chân đem của ta tro cốt rơi ở sơn xuyên trong lúc đó, trở về tự nhiên, thật tốt." Chu du hinh cấp khang hi nói xong chính mình sau khi tính.
"Ngươi tưởng nhưng thật ra lâu dài, trẫm cũng tưởng như vậy tiêu sái tiêu sái, nhưng là trẫm cũng muốn băn khoăn những người khác ý tưởng, mấy ngàn năm mai táng truyền thống không phải một sớm một chiều có thể thay đổi , hiện tại trẫm hai vị hoàng hậu còn không có hạ táng đâu, năm sau đại hướng trẫm hội hạ chỉ đình chỉ cảnh lăng kiến tạo, về phần về sau chuyện rồi nói sau, chủ yếu là trẫm hai vị hoàng hậu làm sao bây giờ, không thể luôn vẫn đỗ đi." Khang hi cũng là thực phiền não, nhất là biết chính mình bị phách quan dương thi sau, sẽ không tính lại kiến tạo cảnh lăng , chính là hắn hai vị chết đi hoàng hậu không có cách nào khác xử lý, không thể liền như vậy làm ra vẻ đi.
"Ha ha, đây là nhiều nữ nhân phiền toái, ai kêu ngươi sống lâu so với của ngươi này hậu phi cao đâu, nhiều như vậy nữ nhân người trước ngã xuống, người sau tiến lên đánh về phía ngươi, ngươi phải bất kể nàng nhóm sinh lão bệnh tử, nếu của ngươi kia hai vị đi về cõi tiên hoàng hậu không dưới táng, các nàng gia tộc cũng không làm, nói sau còn có thái tử kia đâu, nhìn ngươi đến lúc đó như thế nào công đạo." Chu du hinh không khỏi có chút vui sướng khi người gặp họa.
"Đến lúc đó rồi nói sau, lại đây, giáo dạy ta này máy tính dùng như thế nào, ngươi viết này kế hoạch thư mặt trên ta nhìn không tới." Khang hi không nghĩ lại thảo luận này đề tài , quá vài ngày tìm hắn vài cái các huynh đệ nói chuyện, việc này muốn nhanh chóng giải quyết.
Chu du hinh tại đây giáo khang hi dùng như thế nào máy tính, hắn còn không bằng tiểu dận chân đâu, tiểu tử kia tò mò này này nọ cùng chu du hinh muốn đi ra, chính mình ngay tại kia đùa nghịch, đùa hữu mô hữu dạng , đại nhân phản chẳng một cái đứa nhỏ.
Chờ thời gian không sai biệt lắm , chu du hinh tiến không gian đi tiếp tiểu đệ, bằng không hắn ra không được, "Thế nào , tìm được rồi sao?" Xem tiểu đệ còn tại kia phiên thư, chu du hinh đi qua đến hỏi nói.
"Tìm là tìm được rồi, nhưng là chỉ có thủy nê sinh sản lưu trình đồ, rất đơn giản , ta tìm xem xem có hay không một ít cụ thể bộ sậu hoặc là sinh sản máy móc đồ, nếu chính mình nghiên cứu liền rất chậm trễ sự , nói sau ta còn có thiệt nhiều sự muốn việc đâu, không công phu chậm trễ tại đây mặt trên." Chu long khoa rất nhanh lật xem một quyển sách mục lục, xem không có hắn muốn tìm gì đó để lại thư trả lời cái.
"Việc này cấp không đến, nhưng là nhất định phải giải quyết sinh sản trong quá trình ô nhiễm vấn đề, ta không hy vọng chúng ta trở thành phá hư hoàn cảnh đắc tội nhân, hiện tại có thể hô hấp đến như vậy mới mẻ không khí, nhìn đến như vậy lam thiên không thật sự không dễ dàng." Chu du hinh biết khoa học kỹ thuật phát triển nhất định hội mang đến nghiêm trọng hoàn cảnh vấn đề, hiện tại chỉ có thể tránh cho một chút là một chút .
"Tỷ, ta biết, ta tận lực đi, tìm được rồi, này trang thượng ghi lại liền có vẻ kể lại, trở về nghiên cứu một chút có lẽ rất nhanh có thể sinh sản đi ra." Chu long khoa đem một quyển công nghiệp bộ sách đưa cho chu du hinh xem, đáng tiếc chu du hinh đối này đó không có hứng thú hoặc là có thể nói là xem không hiểu, chỉ có thể chu long khoa một người cao hứng .
"Hoàng thượng tỷ phu, tìm được rồi, ta trở về cùng này công bộ công tượng cùng nhau nghiên cứu một chút, trước thiết kế sinh ra sản máy móc, còn có nhà xưởng kiến thiết cùng tuyên chỉ, ta cần thiêu chỗ trú phương diện này tính kỹ thuật công tượng, bọn họ kinh nghiệm phong phú, đối độ ấm khống chế so với ta mạnh hơn, đến lúc đó ta nhu muốn cái gì nhân lại tới tìm ngươi." Chu long khoa vội vã phải đi về, hiện ở nhiều chuyện như vậy muốn chuẩn bị, hắn vừa muốn việc hảo thời gian dài , năm nay này năm khẳng định là quá không được.
"Ngươi đợi chút, khác ta mặc kệ, nhưng là tuyên chỉ nhất định phải tuyển một cái thích hợp địa phương, kia này nọ bụi ô nhiễm quá lớn, tốt nhất đừng kiến ở Bắc Kinh phụ cận, hướng xa kiến, thà rằng ở vận chuyển thượng phí chút lực, đừng giống thủ cương đúng vậy tương lai còn muốn dời, còn chưa đủ phiền toái đâu." Chu du hinh biết thủ cương lúc trước tuyên chỉ liền không thích hợp sau lại lại dời , hiện tại đã có này kinh nghiệm đương nhiên muốn tránh cho, lấy tình huống hiện tại đến xem, này thủy nê hán tiểu không được, có chút phiền phức có thể tránh miễn hay là muốn tránh cho.
"Liền như vậy làm đi, ngươi đem nhà xưởng bản vẽ trước làm ra đến, có cái gì yêu cầu đều đề suất, trẫm đi tìm thích hợp địa phương, ngươi tỷ nói rất đúng, không thể vì phát triển đối hoàn cảnh tạo thành nghiêm trọng phá hư, còn có sinh sản lưu trình chú ý giữ bí mật, trẫm không hy vọng không hai năm thủy nê hán cả nước khai thế nào đều là." Khang hi cũng thực nhận thức cùng chu du hinh đề nghị, hắn cũng xem qua một ít hiện đại kinh tế phát triển đối hoàn cảnh mang đến ác lược ảnh hưởng ảnh chụp, rất nhiều đều là chu long khoa chụp , thật sự là nhìn thấy ghê người a, này đại thanh giang sơn là bọn hắn ái tân giác la gia , tuyệt không có thể hủy ở chính mình trong tay, hắn không thể đi như vậy đường xưa, cho nên có chút nhà xưởng hắn có thể lái được, người khác là tuyệt đối không cho phép , cho dù là một ít đại thần gia sản nghiệp đều không thể chạm đến.
Sự tình an bài tốt lắm, ba người đều tan, bọn họ đều còn có đều tự khi muốn việc, bất quá bọn họ đều thích thú.
Chương 126: ghen tị
"Tân niên tốt, tân niên tốt, chúc mừng mọi người tân niên hảo, chúng ta ca hát chúng ta khiêu vũ, chúc mừng mọi người tân niên hảo..." Tiểu dận chân một bên bính bính điều
Điều hướng ngự hoa viên chạy tới, miệng một bên xướng theo chu du hinh nơi đó học được ca, hắn hiện tại muốn đi phóng pháo, đây là ngạch nương cho hắn mua , đều là thích hợp tiểu hài tử
Tử đùa, thật sự là quá tốt, đáng tiếc ngạch nương này hai ngày bận quá không thể bồi hắn ngoạn, hiện tại đành phải chính mình đi ra .
"A bố, mau một chút" tiểu dận chân quay đầu thúc giục ở phía sau cọ xát yêu khuyển, thường lui tới nó luôn chạy ở phía trước, hôm nay lại ở phía sau ma cọ xát cọ ,
Nguyên lai là chu du hinh cấp nó cũng làm thân quần áo mới, a bố chưa từng có xuyên qua quần áo, nó hiện tại cảm giác cả người không được tự nhiên, vẫn tưởng đem này quần áo lỗ mãng đến.
Đem một cái tiểu pháo đốt đứng ở tuyết lý, tiếp nhận lưu vũ bác đưa qua một cây hương nến, cẩn thận đốt dẫn tuyến, chạy nhanh sau này chạy 'Oành bảnh' một thanh âm vang lên
, dọa một bên a bố nhảy dựng, nó còn chưa từng nghe qua pháo trúc thanh âm.
"Oa áo, tuyệt quá, thật sự hảo vang, lại đến một cái." Tiểu dận chân nhìn đến chính mình lần đầu tiên tựu thành công , thật sự thật cao hứng, nam đứa nhỏ trời sinh đối này
Vài thứ không có sức chống cự, nếu nữ hài tử phỏng chừng đã sớm lẫn mất đứng xa xa nhìn người khác chơi.
Đứng ở tiểu dận chân phía sau lưu vũ cùng tiểu nhện cao chân khẩn trương không thôi, chỉ sợ tiểu chủ tử bị thương đến, chủ tử thật đúng là quán đứa nhỏ, tiểu đại ca mới hai tuổi nhiều một chút
, khiến cho hắn ngoạn pháo trúc, cho dù là vì rèn luyện đứa nhỏ đảm lượng, nhưng là tứ đại ca hiện tại cũng quá nhỏ đi, hiện tại trong cung vài vị đại ca cũng chính là tứ đại ca có thể
Ngoạn đến mấy thứ này, người nào nương nương không phải đều đem chính mình đứa nhỏ quản gắt gao .
"Lưng tròng" nghe được a bố tiếng kêu, mọi người nhìn lại, nguyên lai là đại a ca lại đây .
Thấy a bố như vậy hung mãnh bộ dáng, đại a ca cũng không dám lại đây, hiện tại a bố tại đây cái trong hoàng cung là hung danh bên ngoài a, ai chẳng biết nói tứ đại ca dưỡng
Một cái hung mãnh tàng ngao. Kia cẩu trừ bỏ tứ đại ca cùng đông quý phi ai đều gần không thể thân, nó chỉ cần một đôi nhân phát ra ô ô cảnh cáo thanh có thể đem người khác tiếp theo khiêu,
Chưa từng có người dám đi trêu chọc nó.
"Tứ đệ, đang đùa cái gì đâu, trước xem trọng của ngươi cẩu, làm cho ta đi qua." Đại a ca năm nay chín tuổi , phát dục cũng rất nhanh, nhưng là đối mặt a bố này
Cái đại gia hỏa trong lòng cũng còn là có chút truật truật , hắn hiện tại cũng không dám tiếp cận này tứ đệ.
"Tốt, a bố. Một bên đi, đại ca, ngươi lại đây đi. Không có việc gì ." Tiểu dận chân vỗ một chút a bố lão đại làm cho nó một bên đi, lưu vũ cô
Cô bọn họ cũng chỉ huy bất động a bố.
"Đại ca, ngươi như thế nào có thời gian đi ra ngoạn, ngươi không phải ở thượng thư phòng đọc sách sao?" Tiểu dận chân rất ít tiếp xúc này có chút oai hùng đại ca, hắn bình thường
Đều là ở đọc sách. Tốt lắm có thể có cơ hội thấy hắn, bất quá bọn họ ở chung vẫn là rất khoái trá .
"Ngày mai liền lễ mừng năm mới , thượng thư phòng ngày hôm qua để lại giả , ta đi ra đi dạo, ngươi đang đùa cái gì, nã pháo sao?" Dận 褆 nhìn tiểu dận chân trong tay hương
Chúc hỏi. Hắn đối này tứ đệ ấn tượng vẫn là không sai , thái tử cùng hắn không đúng đầu, lão tam lại tính tình ngạo khí. Khác đệ đệ còn đều quá nhỏ, này có này tứ đệ
Không có nhiều như vậy tật xấu.
"Đúng vậy, ta ngạch nương cho ta mua thiệt nhiều tiểu pháo trúc, thực hảo ngoạn, đại ca muốn hay không cùng nhau ngoạn?" Chỉ có hắn một người ngoạn có chút không có ý nghĩa.
Tìm đại ca cùng nhau ngoạn cũng không sai, ở trong cung đều không có cùng tuổi nhân cùng hắn cùng nhau ngoạn. Từ lần trước cùng tam ca nháo phiên , bọn họ vốn không có cùng nhau chơi đùa .
"Tốt, đông mẫu phi thật đúng là sủng ngươi, ta đều lớn như vậy , ta ngạch nương cũng không làm cho ta ngoạn mấy thứ này, mau cho ta vài cái, ta lau lau." Đối đông quý
Phi rất thương yêu này tứ đệ chuyện hắn cũng biết không ít, trong cung đều ở truyền tứ đệ ăn đùa so với thái tử còn muốn hảo, cũng không biết là thật là giả.
Chờ tiểu dận chân mang đến pháo trúc toàn bộ phóng hoàn sau, huynh đệ lưỡng vẫn là thích thú không giảm, "Đại ca, đi ta kia ngoạn đi, ta kia còn có không ít hảo ngoạn đông
Tây đâu." Khó được hôm nay đùa như vậy cao hứng, tiểu dận chân đối chính mình đại ca phát ra mời, mà dận 褆 cũng vui vẻ đồng ý , hắn còn không có đi qua thừa kiền cung đâu, còn
Hảo hắn bây giờ còn là cái đứa nhỏ, nếu lớn chút nữa, đi khác mẫu phi trong cung còn muốn được đến cho phép mới được, miễn cho phạm vào kiêng kị.
"Mẹ, ngạch nương còn tại thư phòng sao?" Kim mẹ nhìn đến đại a ca đến đây, việc đón lại đây.
"Đúng vậy, nương nương còn tại việc, muốn hay không nô tỳ đi thông bẩm một tiếng đại a ca đến đây." Kim mẹ cấp đại a ca hành lễ sau nói.
"Không cần mẹ, nếu đông mẫu phi ở việc, ta cùng tứ đệ đi hắn tẩm điện ngoạn là tốt rồi, đi thời điểm lại đi tiếp đông mẫu phi." Đại a ca lễ phép
Nói, hắn tổng cộng không có gặp qua đông quý phi vài lần, đối nàng không có gì ấn tượng, gặp mặt phỏng chừng cũng không có gì có thể nói , nhiều không được tự nhiên a, đi thời điểm lại đi nói
Một tiếng cũng sẽ không thất lễ.
"Nương nương, đại a ca đến đây, hiện tại ở tứ đại ca phòng trong ngoạn đâu." Tuy rằng đại a ca nói không cần quấy rầy, nhưng là làm một cái đủ tư cách nô tỳ này
Chút sự tình đều phải hội báo .
"Phải không, dận 褆 nhưng là lần đầu tiên đến ngoạn, làm cho bọn họ ngoạn đi, bản cung một hồi tiếp qua đi, đúng rồi, mẹ, lấy một cái bản cung tiền hai ngày làm hồng bao
Đến, ngày mai sẽ lễ mừng năm mới , cũng không biết kia đứa nhỏ thích cái gì, cấp đại a ca một cái hồng bao xem như bản cung một phần tâm ý đi." Chu du hinh hiện tại là cái phú
Bà, sơn trang khai trương thời điểm nàng thu này hội viên phí chính là nhất tuyệt bút con số, này đó tiền trinh chính là không đáng kể mà thôi.
Hơn nữa năm nay nàng cấp thừa kiền trong cung mỗi người phát lễ mừng năm mới hồng bao cũng phá lệ hậu đãi, làm cho khác trong cung thái giám cung nữ hung hăng hâm mộ một phen, chính là
Nhà mình chủ tử trong túi ngượng ngùng, cũng không giống đông quý phi tài đại khí thô, này cũng làm cho các cung nương nương nhóm càng thêm hâm mộ ghen tị hận , vốn nàng làm quý phi tiền tiêu hàng tháng chính là tối
Cao , hiện ở bên ngoài còn có một như vậy kiếm tiền sản nghiệp, thật sự là người so với người tức chết nhân.
Tiểu dận chân có một gian nhi đồng phòng, là chu du hinh căn cứ hiện đại nhi đồng phòng thiết kế , khang hi mười tám năm chấn đối có cung điện tạo thành nhất định hư hao, chu
Du hinh nhân cơ hội cấp tiểu dận chân tẩm trong điện bộ tiến hành làm lại thiết kế kiến tạo, bên ngoài là cổ hương cổ sắc cố cung hình thức cung điện, bên trong trang hoàng gia cụ linh tinh đều có hiện
Đại nhi đồng phòng thiết kế, hoàn hảo tiểu dận chân bên người mọi người là tin được nhân, bình thường cũng không có gì người đi hắn kia ngoạn, cho nên trong cung vẫn không có gì tin tức
Truyền ra đi.
"Đại ca, đổi giày." Tiểu dận chân cởi chính mình tiểu giày thay mao nhung dép lê, lại cấp dận 褆 cầm một đôi đã dùng dép lê, mới vào nhà, phòng trong
Đều là phô dầy hậu thảm, không thể tùy tiện mặc hài tiến vào, ngay cả khang hi đến tiểu dận chân phòng ở đều phải đổi giày.
Khách tùy chủ liền, dận 褆 đổi hảo hài tiến vào phòng trong đánh giá tứ đệ này khác loại phòng ở, phòng trong không có than bồn, nhưng là như trước thực ấm áp, chính là như thế nào
Phòng trong không có ấm kháng, bên trong có hé ra rất lớn nhưng hình thức thực trong cung đều không đồng dạng như vậy giường, tứ đệ này rốt cuộc là như thế nào sưởi ấm đâu, hắn này hoàng tử cung cấp than cũng
Không phải rất nhiều, phòng trong đều không có nơi này ấm áp.
"Tứ đệ, ngươi này phòng ở là như thế nào sưởi ấm , ngươi không ngủ ấm kháng a?" Dận 褆 tò mò hỏi.
"Của ta trong phòng là trải ấm, này sàn phía dưới có ấm nói, cho nên một chút cũng không lãnh, buổi tối so với bây giờ còn nóng đâu, ta bình thường đều ngồi ở sàn
Thượng ngoạn." Tiểu dận chân nói đúng vậy, đây là chu du hinh cho hắn phô ấm, phế đi rất lớn kính mới biến thành , bởi vì có chút kỹ thuật không quá thành thục, bất quá hiệu quả còn
Không sai, chính là tiêu phí cao chút, cho nên khang hi bây giờ còn không có ở trong cung thông dụng, chu du hinh tài đại khí thô đương nhiên không cần, chủ yếu là sợ đứa nhỏ trúng khí than, ai biết này thán hỏa an không an toàn, vẫn là cẩn thận một chút hảo, đại nhân như thế nào đều đâu có.
Đã biết là cái gì vậy sau dận 褆 vốn không có hỏi lại, chờ trở về hỏi một chút ngạch nương, như thế nào tứ đệ đãi ngộ theo chân bọn họ này vài cái hoàng tử đều không giống với, hắn cũng không nghe nói thái tử, tam đệ ngũ đệ kia có loại này này nọ.
Dận 褆 tiếp theo đi thăm tứ đệ phòng, vừa nhấc đầu liền thấy trên tường quải là nhất đại trương đông quý phi ôm tứ đệ ảnh chụp, còn lấy thủy tinh tráo lên, bên cửa sổ trên bàn còn bãi hé ra tứ đệ ảnh chụp, hắn biết ảnh chụp loại này này nọ, hoàng a mã cũng cho hắn cùng ngạch nương chiếu quá hé ra, ngạch nương cùng bảo bối dường như cất chứa , nhưng là cùng tứ đệ bắt tại trên tường này trương ảnh chụp nhất so với, thật sự là không mặt mũi gặp người , buồn cười là ngạch nương trả lại cho bảo bối dường như thu , thường thường lấy ra nữa nhìn xem, nhìn đông quý phi cùng tứ đệ kia dáng vẻ hạnh phúc, hắn cảm thấy thực chói mắt.
Đây là làm quý phi con hảo chỗ sao, có được cái gì vậy đều so với hắn này Tần phi con cường, thái tử là tương lai hoàng đế, có thứ tốt hắn còn miễn cưỡng có thể nhận, vì sao tứ đệ chính là cái cung nữ sinh đứa nhỏ cũng có thể có được nhiều như vậy thứ tốt, liền bởi vì hắn hiện tại là quý phi con, ông trời dữ dội bất công, vì sao hắn ngạch nương chính là một cái nho nhỏ tần, vẫn là một cái không thế nào được sủng ái tần, nếu hắn là hoàng hậu con hoặc là quý phi con, lấy hắn hoàng trưởng tử thân phận, tương lai ngôi vị hoàng đế nhất định là hắn , giống như hiện tại hắn cái gì đều không có, thái tử tứ đệ khắp nơi áp hắn một đầu, dận 褆 đem lòng tràn đầy ghen tỵ áp dưới đáy lòng trên mặt một chút đều không có biểu hiện ra ngoài, còn tuổi nhỏ đã muốn hội tốt lắm che dấu chính mình cảm xúc .
Cũng không thể quái đại a ca nghĩ như vậy, hắn từ nhỏ đã bị phóng tới ngoài cung từ đại thần nuôi nấng, hồi cung khi đều vài tuổi , cùng huệ tần căn bản không có gì cảm tình, chẳng sợ huệ tần đối hắn tốt lắm, nhưng nhất thời bán hội cũng không phải dễ dàng như vậy nhận , nhất là thay đổi cuộc sống hoàn cảnh, chung quanh hết thảy đều thay đổi, mỗi ngày còn muốn học tập, càng không có thời gian cùng huệ tần ở chung, cho nên bọn họ mẫu tử gian cảm tình thực mỏng, hắn hi vọng nhất chính là thắng được hoàng a mã khích lệ, ở trong cung có rất cao địa vị, còn tuổi nhỏ hắn đối quyền lợi còn có rất cao dục vọng.
"Đại ca, lại đây tọa, nơi này đều là của ta món đồ chơi." Tiểu dận chân trong lời nói đánh gãy dận 褆 đánh giá phòng ánh mắt, chỉ thấy tiểu dận chân chuyển ra hé ra Tiểu Viên bàn, phóng tới phòng ở trung gian, đương nhiên chính hắn là chuyển bất động , hắn là giúp đỡ cái bàn làm cho nó cút đi qua , có lôi ra một cái không nhỏ plastic hòm giữ đồ, đây là ngạch nương cho hắn , bên trong đều là hắn món đồ chơi, đương nhiên này chính là nhất bộ phân.
Nhìn tứ đệ đem chính mình món đồ chơi một đám xảy ra trên bàn, dận 褆 ghen tị tâm quá nặng , nhưng là hắn cái gì đều không có làm, chính là làm bộ như vui vẻ ngồi ở thảm là, cầm món đồ chơi đùa nghịch, không có người biết trong lòng hắn suy nghĩ cái gì, mà thật vất vả có cái tuổi không kém nhiều lắm nhân bồi hắn đùa tiểu dận chân, tự nhiên không chú ý tới chính hắn hảo tâm lại chiêu đến một cái địch nhân, chỉ có thể cảm thán hoàng gia không quen tình.
Chương 127: đón giao thừa
Chu du hinh việc hoàn đỉnh đầu thượng chuyện sau, đi phòng bếp cấp bọn nhỏ làm ăn đi, con này lần đầu tiên có phóng khách, nàng này làm mẹ tự nhiên tốt hảo chiêu đãi, tuy rằng này phóng khách là con cùng cha khác mẹ ca ca.
"Cấp đông mẫu phi thỉnh an." Dận 褆 thấy chu du hinh cầm khay đi đến, vội vàng đứng lên hành lễ.
"Hảo hài tử, đứng lên đi." Chu du hinh cười kêu khởi, đại a ca hiện tại bát chín tuổi , coi như là đại đứa nhỏ , nàng còn thật không biết như thế nào cùng khang hi này con trai ở chung, dù sao tiếp xúc rất ít, cũng chính là gặp qua vài lần mà thôi.
"Oa, ngạch nương, ngươi cho chúng ta đưa ăn ngon đến đây, cư nhiên có Hamburg a, ta đã lâu đều không có ăn đến Hamburg , đại ca, cho ngươi một cái, tốt lắm ăn ." Tiểu dận chân nhìn đến chính mình ngạch nương cho hắn làm hảo ăn thật sự thật là cao hứng, ngạch nương nói Hamburg ăn hơn không tốt, hắn không sai biệt lắm hàng tháng mới có một lần cơ hội ăn đến, nhưng là hắn thật sự thực thích, nhưng cũng chỉ có thể ngẫm lại , ngạch nương không cho hắn làm hắn cũng ăn không đến.
"Ngươi này bướng bỉnh bao, nhìn xem ngươi hiện tại béo , nếu tại như vậy ăn đi, ngạch nương đều ôm bất động ngươi , ngươi xem xem ai có ngươi như vậy béo, ngươi tam ca so với ngươi còn lớn hơn một tuổi đâu, nhìn đều không có ngươi trọng, quá hoàn năm sau, khiến cho ngươi ăn chay, chúng ta nên giảm béo ." Chu du hinh nhéo nhéo con thịt đô đô khuôn mặt, đứa nhỏ này hiện tại thật sự siêu trọng , xem ra muốn khống chế hắn ẩm thực , rất béo không tốt.
"Nào có như vậy béo a." Tiểu tử kia lắc lắc ngón tay bĩu môi có chút không tình nguyện, tuy rằng biết chính mình có chút béo , nhưng là ở đại ca trước mặt nói ra hắn còn là có chút ngượng ngùng, hắn cũng là sĩ diện , nhưng là ai kêu ngạch nương cho hắn biến thành đồ ăn đều tốt lắm ăn, hắn cũng khống chế không được a, bất quá nghĩ đến ngạch nương làm cho ăn chay, hắn nhưng thật ra không ý kiến gì, chủ yếu là ngạch nương làm tư liệu sống cũng tốt lắm ăn. Hắn là sẽ không làm cho chính mình đói bụng .
"Tốt lắm, mau dẫn đại ca ngươi đi trở lại đường ngay, trở về lại dùng điểm tâm." Này đứa nhỏ cũng chính là ở nàng này ngạch nương trước mặt có chút đáng yêu hài đồng dạng, trước mặt người ở bên ngoài đều là một bộ tiểu đại nhân bộ dáng, rất phái đoàn.
Dận 褆 học tứ đệ bộ dáng cầm lấy một cái Hamburg cắn một ngụm, ân, thực hương, bên trong là thịt gà, tiếp theo tam khẩu hai khẩu ăn vào bụng lý, choai choai tiểu tử ăn cùng lão tử. Lời này một chút cũng chưa sai, đừng nhìn đại a ca nhân không lớn, lượng cơm ăn đổ không nhỏ. Cái kia Hamburg ăn đi cảm giác cùng chưa ăn dường như, nhưng là đông quý phi chỉ làm hai cái, đã không có, hắn đành phải nhấm nháp một chút khác điểm tâm , thuận tiện đem chính mình kia chén nước trái cây uống lên. Này kêu khoai điều gì đó kề cận này màu đỏ tương liêu hương vị thật không sai, cũng không biết đây là cái gì làm .
Chu du hinh cũng hiểu được chính mình lấy thiếu, có chút ngượng ngùng, nàng thói quen tính dựa theo tiểu dận chân lượng cơm ăn lấy , dù sao này chính là sau giữa trưa cơm điểm, không phải bữa tối. Chính là điếm điếm bụng mà thôi.
"Tốt lắm, các ngươi huynh đệ tại đây ngoạn đi, bản cung đi về trước . Dận 褆 hôm nay ở thừa kiền cung dùng bữa tối đi, bản cung phái người đi theo huệ tần muội muội nói một tiếng, được không." Chu du hinh khách khí mời đại a ca tại đây dùng bữa tối, này chính là lễ tiết tính hỏi một chút mà thôi, nói thật nàng thật sự không thích cái huệ tần giao tiếp. Nàng luôn cảm giác huệ tần người kia nhìn qua cũng không như mặt ngoài như vậy cùng thế vô tranh , cảm giác tiếp cận nàng không có gì hay chỗ.
"Cảm ơn đông mẫu phi hảo ý. Chính là ngày mai chính là đại niên lần đầu , nhi thần phải đi về bồi ngạch nương, chỉ có thể ngoạn một hồi liền đi trở về." Dận 褆 tuy rằng đối đông quý phi đề nghị thực cảm thấy hứng thú, nhưng là hôm nay thật sự không được, đáng tiếc , hắn còn không có tìm hiểu ra tứ đệ này có bao nhiêu bí mật đâu, lần sau đến không nhất định là khi nào thì đâu.
"Ha ha, thật sự là hiếu thuận hảo hài tử, kia bản cung sẽ không lưu ngươi , kia, đây là bản cung trước tiên đưa cho ngươi tiền mừng tuổi, bản cung cũng không biết ngươi thích cái gì, chỉ có thể cho ngươi cái hồng bao , tốt lắm, các ngươi tại đây ngoạn đi, dận 褆 đi thời điểm sẽ không dùng cùng bản cung cáo từ , dận chân ngươi đi đưa đưa đại ca ngươi biết không." Chu du hinh đem trước tiên chuẩn bị tốt hồng bao cho đại a ca, công đạo con một hồi chính mình tiễn khách là có thể .
Nhìn đã muốn rời đi đông quý phi, đại a ca mở ra trong tay hồng bao, xuất ra bên trong ngân phiếu, là hé ra năm trăm lượng ngân phiếu, trời ạ, dọa hắn nhảy dựng, không nghĩ tới đông quý phi hào phóng như vậy, tiền mừng tuổi vừa ra tay chính là năm trăm lượng, hắn toàn đã nhiều năm bạc hơn nữa hoàng a mã ban cho vừa mới vừa xong năm trăm lượng đâu.
"Tứ đệ, đông mẫu phi bình thường đưa cho ngươi tiền tiêu vặt nhiều sao?" Dận 褆 có chút ghen tị hỏi, có cái có tiền ngạch nương thật là nhất kiện thực hạnh phúc chuyện, bọn họ tuy rằng là hoàng tử, nhưng là nếu tưởng thuộc hạ nhân nghe lời cũng muốn cho bọn hắn đánh thưởng , có tiền có thể sử quỷ thôi ma, không có tiền này nô tài cũng không đem chủ tử làm hồi sự, này trong cung có mấy cái trung thành và tận tâm nô tài a, kia nhưng là khả ngộ không thể cầu , bọn họ này đó chủ tử cũng chính là nhìn phong cảnh, kỳ thật đỉnh đầu thực nhanh , có lẽ đợi cho ra cung kiến phủ hội đỡ đi.
"Ta không biết a, không sổ quá, ngạch nương cho tiền ta đều phóng đứng lên, dù sao hiện tại ta lại không có hoa tiền địa phương." Đừng nhìn dận chân còn nhỏ, nhưng là tâm nhãn một chút cũng không thiếu, hắn mới sẽ không ngốc hồ hồ đem chính mình gởi ngân hàng nói ra, hồ lộng đi qua cho dù , nói thật hắn hiện tại nhưng là cái tiểu phú ông, toàn hạ bạc có thượng vạn lượng , ngạch nương nói này đó tiền hắn có thể tự do chi phối, làm cho hắn từ nhỏ dưỡng thành quản lý tài sản thói quen, chính là hắn vẫn không có cơ hội thôi, xem ra có thời gian muốn hỏi hỏi ngạch nương chính hắn hẳn là như thế nào quản lý này đó tiền tài , luôn như vậy làm ra vẻ cũng sẽ không gia tăng a.
Chạng vạng thời điểm khang hi đến đây, xem ra hắn muốn cùng chu du hinh các nàng cùng nhau đón giao thừa , vốn chu du hinh chuẩn bị vài cái hảo ngoạn trò chơi muốn cùng đón giao thừa lưu vũ các nàng cùng nhau ngoạn, nhưng là khang hi đến đây chỉ có thể quên đi, hắn không thích chủ tử cùng nô tài chơi đùa nháo nháo không lớn không nhỏ .
Chu du hinh đành phải đem chính mình trước tiên chuẩn bị đồ ăn vặt đều lấy ra nữa, chuẩn bị một bên xem phim một bên đón giao thừa, dù sao khang hi cũng đãi không được bao lâu thời gian, hắn còn có hiến tế hoạt động muốn tham gia đâu, làm hoàng đế cũng không phải là như vậy thanh nhàn , tuy rằng hiện tại là lễ mừng năm mới ngày nghỉ.
Tìm tìm chỉ có 《 thần thoại 》 cảm giác cũng không tệ lắm, chu du hinh quyết định phóng này bộ điện ảnh, tiểu dận chân đi theo cùng nhau xem, bất quá không biết hắn có nhìn hay không không hiểu, có lẽ chính là xem náo nhiệt mà thôi.
"Tần thủy hoàng lăng mộ thật sự có thể phi sao, các ngươi đi vào a?" Khang hi một bên nhìn điện ảnh một bên hỏi, hắn đối ngọc sấu ở tần thủy hoàng lăng mộ lý phi thực dám hứng thú, hắn thậm chí động ý niệm trong đầu đi bên trong nhìn xem.
"Làm sao có thể, này khảo cổ chuyên gia chính là đem chôn cùng tượng binh mã đào móc đi ra , tần thủy hoàng lăng mộ nghe nói lấy chúng ta khi đó khoa học kỹ thuật không có biện pháp bảo vệ tốt, cho nên không mở ra, rốt cuộc sao lại thế này ta cũng không rõ lắm, bất quá lịch sử thượng rất nhiều đế vương lăng mộ đều bị mở ra , mọi người mua phiếu là có thể đi thăm, minh hướng vạn lịch hoàng đế lăng mộ đã bị mở ra , bên trong bảo tồn còn tốt lắm đâu, làm ra rất nhiều vật bồi táng, ta còn đi đi thăm quá." Chu du hinh không sao cả nói, nàng không có khả năng kêu khang hi đi lấy tần thủy hoàng lăng mộ, bọn họ này đó hoàng đế không có thâm cừu đại hận là sẽ không dễ dàng lấy người khác phần mộ , sợ tao báo ứng.
"Các nhà khảo cổ học, bọn họ đang làm gì, chuyên môn lấy người khác phần mộ ." Khang hi hiện tại nghe không thể bị lấy phần, hiện tại nghe hắn khẩu khí chỉ biết hắn không thoải mái.
"Cũng không tất cả đều là, có chút phần mộ bị đạo , bọn họ hội tiến hành cứu giúp tính đào móc, chủ yếu là tìm nơi đó mặt văn vật, đối lịch sử tiến hành nghiên cứu, bọn họ chuyên nghiệp tri thức thực phong phú , bọn họ cụ thể công tác ta cũng không rõ lắm, rất nhiều trường học có này khảo cổ hệ, đệ tử không ít." Chu du hinh đối này ngành sản xuất không rõ ràng lắm cũng không hảo làm cái gì đánh giá.
"Hừ, bọn họ cùng trộm mộ tặc có cái gì khác nhau, không phải là có chứa quốc gia tính chất sao." Khang hi đối này nghề thực phản cảm, cũng là, biết chính mình phần mộ bị mở ra nhâm nhân sâm xem, ai tâm tình đều không tốt lắm.
"Có cái gì rất tức giận , có khác phần mộ không là đến nơi, này trộm mộ tặc còn đi đạo cái gì, ai gọi các ngươi thích đem rất nhiều bảo bối đều đặt ở phần mộ lý, trộm mộ tặc không đạo các ngươi đạo ai , chỉ cần mở ra một cái, bọn họ mấy bối tử cũng không dùng sầu , nói đến nói đi là các ngươi rất lòng tham , sống thời điểm hưởng thụ vinh hoa phú quý, sau khi còn muốn tiếp tục hưởng thụ, nào có như vậy mỹ chuyện." Chu du hinh làm một cái hiện đại nhân đối chính mình phía sau sự thật sự không thế nào để ý, sống thời điểm đã muốn hưởng thụ đến là tốt rồi, làm người không thể rất lòng tham.
"Ngạch nương, lăng mộ sụp, ngọc sấu có thể hay không tử a?" Nhìn đến kết cục, tiểu dận chân tò mò hỏi, hắn trong lời nói cũng sử chu du hinh không hề tranh luận trộm mộ tặc chuyện , chỉ có thể nói có phần mộ sẽ có trộm mộ tặc tồn tại.
"Ngạch nương cũng không biết, có lẽ đi, tốt lắm điện ảnh xem xong rồi, thời gian cũng không sớm, ngươi đi trước ngủ đi, ngày mai có rất nhiều sự đâu, đến lúc đó mệt rã rời làm sao bây giờ." Chu du hinh không cho tiểu dận chân đi theo gác đêm , ngày mai thỉnh an cái gì muốn việc thật lâu , sợ hắn kiên trì không được.
"Hảo, hoàng a mã ngủ ngon, ngạch nương ngủ ngon" tiểu dận chân hành lễ sau chính mình đi ra ngoài tìm chờ hắn lưu vũ bác, hắn hiện tại không cần ngạch nương dỗ mới có thể ngủ, hắn trưởng thành, hơn nữa ngạch nương đã muốn đem lưu vũ bác phóng tới hắn bên người hầu hạ , lưu vũ bác tính tình tốt lắm .
"Đây là ta này hai ngày viết xong kế hoạch thư, ta đem ta có thể nghĩ đến gì đó đều viết đi ra, cũng có giải quyết phương án, bao gồm ngã tư đường sử dụng, chiêu thương đợi chút, đây là ta làm cho phá bỏ và rời đi nơi khác bồi thường biện pháp, ngươi xem xem đi, có ý kiến gì nói cho ta biết, ngươi kia có cái gì tiến triển ." Chu du hinh đưa cho khang hi hai phân đóng dấu tốt văn kiện, nàng mấy ngày nay toàn bộ tinh lực đều đặt ở này mặt trên , ngay cả chính mình bảo bối con đều có chút vắng vẻ , bất quá loại này phong phú cảm thật là quá tuyệt vời.
"Không có gì quá lớn tiến triển, trẫm tìm vài vị trong triều trọng thần, bọn họ đối này trì giữ lại ý kiến, chủ yếu là không có tiền làm lớn như vậy động tĩnh, của ngươi chiêu thương lượng hoa không sai, trẫm trước cẩn thận nhìn kỹ hẵn nói." Nói xong khang hi còn thật sự lật xem chu du hinh kế hoạch thư, hắn đối này đó tân kỳ chiêu thương thủ đoạn tò mò không thôi, nếu áp dụng loại này phương pháp, có lẽ thật sự có thể giải quyết tài chính vấn đề.
Chương 128: khắc khẩu
"Này kế hoạch thư thực không sai, trẫm cầm cùng đại thần thương nghị một chút, chính là này phá bỏ và rời đi nơi khác bồi thường là không không phải nhiều lắm, này lại cấp phòng ở lại cấp bạc , nếu dựa theo của ngươi bồi thường biện pháp, ngươi góp vốn này bạc còn đủ sao?" Chờ khang hi toàn xem xong rồi, đưa ra chính mình nghi vấn.
"Hẳn là có thể, ta phỏng chừng tốt lắm có người muốn phòng ở, đại bộ phận nhân hội yếu tiền mặt, dù sao các ngươi triều đình danh dự khả không được tốt lắm a, kỳ thật ta khai ra như vậy hậu đãi điều kiện cũng là vì triều đình suy nghĩ, nếu các ngươi cường mua cường bán, kia dân chúng hội nghĩ như thế nào, các ngươi phía trước vòng chuyện còn không có đi qua bao lâu đâu, hiện tại lấy triều đình danh nghĩa ban bố này bồi thường biện pháp cũng là khởi đến ổn định lòng người tác dụng, nếu quá đáng keo kiệt, này phản đối đời thanh thống trị nhân đi theo châm ngòi, kia khả nên cái gì khi đều đừng làm." Chu du hinh nhưng là biết dân chúng theo trong lòng không ủng hộ đời thanh thống trị, hiện tại chỉ có thể lấy ích lợi đến khu động bọn họ , nàng khả không hy vọng xuất hiện một ít hộ bị cưỡng chế, làm khai phá thương không thích nhất chính là xuất hiện hộ bị cưỡng chế, vẫn là nhiều xuất ra chút tiền hảo.
"Được rồi, liền như vậy làm đi, quá hoàn năm sau liền khởi động này kế hoạch, sự tình nghi sớm không nên trì, rất nhiều này nọ đều phải chuẩn bị." Khang hi cũng coi như nhận thức cùng chu du hinh đề nghị, có thể sớm đi hoàn thành này công trình đối hắn danh vọng cũng là có rất lớn tăng lên, một ít việc nhỏ có thể tránh cho liền tránh cho đi.
"Đúng rồi, ta nhận thức vì cái này cải tạo kinh thành kế hoạch tốt nhất thành lập một cái chuyên môn bộ chỉ huy, từ một vị có năng lực thả có thể ngăn chận sự quan viên đến đảm đương tổng chỉ huy, dù sao này cải tạo kế hoạch ra xúc động rất nhiều người lợi ích, nhưng lại có tuyệt bút tài chính lưu động, này đều cần một vị quyền cao chức trọng đại thần đi điều tiết, hơn nữa tài chính vấn đề cũng cần phải có nhân một mình quản lý, ta không hy vọng đem tài chính về đến hộ bộ đi, đến lúc đó không nhất định tham ô bao nhiêu đâu." Chu du hinh biết một ít quan trường lệ thường, mỗi lần triều đình bát đi xuống tuyệt bút chẩn tai khoản, chân chính đến nạn dân trong tay khả năng chỉ có một phần mười. Cái khác bạc đều bị các cấp quan viên một tầng một tầng tham ô , nàng không hy vọng như vậy chuyện phát sinh.
"Quyền cao chức trọng, như vậy làm đi, trẫm đảm nhiệm tổng chỉ huy, Dụ Thân vương đảm nhiệm phó tổng chỉ huy, ngươi tới quản lý tài vụ, bên ngoài chuyện giao từ Dụ Thân vương đi quản lý trẫm cũng yên tâm, này tài chính đều là ngươi làm ra , ngươi đi quản lý đi, đến lúc đó trẫm cho phép ngươi tùy ý ra cung. Trẫm đổ muốn nhìn, từ trẫm đảm nhiệm này tổng chỉ huy ai còn dám tham ô bạc." Khang hi nghĩ nghĩ nói, chỉ có một vị Thân vương mới có thể ngăn chặn này các đại thần. Nói sau Dụ Thân vương không được không phải là có hắn đâu thôi.
"Ta đi, ta nhưng thật ra không thành vấn đề, nhưng là này các đại thần đồng ý làm cho một nữ nhân quản lý tiền gói to sao, ngươi không sợ bọn họ nói ta tẫn gà tư thần a, ta hiện tại liền đủ dẫn nhân chú mục . Nếu xen vào nữa chuyện lớn như vậy, của ngươi ngự trên bàn phỏng chừng đều là trách cứ của ta tấu chương ." Chu du hinh tuy rằng đối này đề nghị thực tâm động, nhưng là nghĩ đến đưa tới phiền toái, vẫn là làm cho nàng có chút sợ hãi, nếu này đại thần cùng mà công chi, nàng này tiểu thân thể khả chịu không nổi.
"Nhưng là giao cho người khác trẫm cũng lo lắng. Này tiền không phải số lượng nhỏ, chỉ có giao cho ngươi trẫm mới có thể yên tâm, trẫm biết ngươi chướng mắt này bạc. Cũng không tiết đi tham ô, nhưng là người khác khả không nhất định a, liền như vậy làm đi, rất nhiều chuyện ngươi phải muốn ra mặt, tựa như ngươi này kế hoạch thư thượng nội dung. Này các đại thần căn bản không hiểu như thế nào góp vốn, giao cho bọn hắn làm khẳng định làm hỏng . Có phản đối trong lời nói, trẫm đè nặng." Khang hi biết việc này không thể thiếu chu du hinh tham dự, nàng là chính mình nữ nhân, giao cho chính nàng cũng yên tâm.
"Hảo, chỉ cần ngươi ép tới trụ ta phải đi quản, bất quá đến lúc đó xông họa ngươi tới thu thập, dù sao có chút quan viên hành vi thói quen ta khả năng không quen nhìn, đến lúc đó ta muốn giết gà dọa khỉ dùng bọn họ đến lập uy, ngươi cần phải ở phía sau duy trì ta." Chu du hinh thực rõ ràng đáp ứng rồi, chính là lo lắng dặn dò khang hi cấp cho nàng lớn nhất hạn độ tự do cùng duy trì.
"Không thành vấn đề, tốt lắm, thời gian không còn sớm , trẫm đi rồi, ngươi đi trước ngủ hội đi, ngày mai còn có rất nhiều sự muốn việc , sự tình có tiến triển trẫm thông suốt biết ngươi." Khang hi hôn môi một chút chu du hinh cái trán, hắn phát hiện hiện tại chu du hinh mới là chân thực nhất nàng, toàn thân tràn ngập kích tình cùng sức sống, xem ra trong cung cuộc sống thật sự không thích ứng nàng, bên ngoài kia rộng lớn thiên địa mới là ông trời của nàng đường, nhưng là hắn tuyệt sẽ không tha thủ , này nữ nhân chỉ có thể ở lại hắn bên người, hắn sẽ cho nàng sáng tạo một mảnh có thể thi triển thiên không, cấp nàng tự do, chỉ cần nàng ở lại hắn bên người là tốt rồi.
Chu du hinh sờ sờ khang hi vừa mới hôn môi quá cái trán, có chút buồn bực, khang hi đây là làm sao vậy, như thế nào tốt như vậy nói chuyện , nàng không sợ chính mình trở thành cái thứ hai võ tắc trời ạ.
Ngày hôm sau là đại niên lần đầu, dựa theo lệ thường tiến hành các loại hoạt động, chu du hinh cũng thói quen như vậy cách sống, dần dần không hề này đây xem náo nhiệt tâm tính làm một cái những người đứng xem, mà là chân chính dung nhập đến kỳ trung đi, đi thích ứng các nàng, một người không thể tự do ở xã hội ở ngoài, hoàng cung chính là một cái tiểu xã hội, ở trong này có thể xem tẫn nhân gian trăm thái.
Thời gian ở việc bận rộn lục trung lặng yên rồi biến mất, đảo mắt cày bừa vụ xuân đã chấm dứt, năm nay kinh thành rất nhiều thôn trang loại thượng triều đình phát khoai lang mạ, dân chúng nhóm cùng cao hứng, bọn họ nhưng là biết thứ này sản lượng có bao nhiêu đại, nếu trong nhà vài mẫu đều loại thượng thứ này, cả nhà sẽ không dùng đói bụng, chỉ tiếc này mạ còn rất ít, có thể phân đến chỉ có một chút, còn có rất nhiều người ta đều không có phân đến đâu, bọn họ thấy đủ .
"Này là chúng ta cuối cùng hai cái nhiều tháng thiết kế ra cải tạo sau kinh thành bản mẫu, chúng ta đi lần kinh thành phố lớn ngõ nhỏ, đối toàn bộ Bắc Kinh thành tiến hành thực địa khảo sát, cuối cùng ở quyết định đem Bắc Kinh cải biến thành hình dáng này thức, mọi người xem, kinh thành trung tâm như trước là hoàng cung, nơi này là quảng trường, quốc gia có cái gì đại hình bên ngoài hoạt động có thể ở trong này cử hành, nơi này là đường dành riêng cho người đi bộ, hai mặt đều là cửa hàng, chủ yếu kinh doanh một ít trang phục..." Chu du hinh cầm gậy chỉ huy ở thu nhỏ lại bản mẫu thượng cấp khang hi cùng trong triều các vị muốn thần giải thích cải tạo sau kinh thành bố cục.
Bọn họ vì làm ra hình dáng này bản nhưng là phế đi thật lớn công phu, các thức nhân tài chạy lần phố lớn ngõ nhỏ, đem thu thập đến tập hợp tập hợp, đang tiến hành thương thảo, trải qua không ngừng khắc khẩu cuối cùng ở đem hình dáng này bản làm ra đến, đừng nhìn tìm đến những người này cái gì ngành sản xuất đều có, nhưng đề cập đến bọn họ chuyên nghiệp, kia nhưng là một chút cũng không thả lỏng, đây chính là nhân vật nổi tiếng thiên cổ hảo sự a, muốn nói Bắc Kinh thành thiết kế kiến tạo bọn họ tham dự , đó là cỡ nào đại vinh quang a, huống chi bọn họ bên trong rất nhiều đều là bình dân dân chúng, thậm chí là tiện cấp cùng thương nhân, phong thuỷ sư, có thể gót này công bộ quan viên thương nghị việc này, làm cho bọn họ nghe chính mình ý kiến, thật đúng là không dễ dàng, hoàn hảo có hoàng thượng cùng Dụ Thân vương đè nặng.
Tác ngạch đồ nhìn chằm chằm cái kia chậm rãi mà nói nữ nhân, trong mắt giống nhau đang nhìn một cái người chết, Đông gia quyền thế toát ra quá nhanh , hoàng thượng cư nhiên không để ý trọng thần phản đối đem việc này giao cho đông quý phi, này đông quý phi lưu thật, nếu không tương lai thế nào còn có thái tử nhỏ nhoi, thái tử đăng không hơn ngôi vị hoàng đế, bọn họ hách xá lý gia tộc kia còn có thể có hiện tại huy hoàng.
"Nếu bản mẫu đã muốn làm ra đến đây, có thể tiến hành bước tiếp theo kế hoạch, công trình muốn nhất bộ phân nhất bộ phân cải tạo, ta đề nghị trước theo buôn bán phố bắt đầu, thực hành cửa hàng đặt mua, như vậy có thể hấp lại tuyệt bút tài chính, còn có hình dáng này bản tốt nhất phóng tới bên ngoài cấp mọi người triển lãm một chút, này cũng là một cái tốt lắm tuyên truyền tác dụng." Chu du hinh nói xong người hiểu biết ít đi cuối cùng tổng kết.
"Liền như vậy làm đi, đem hình dáng này bản lại làm một phần lớn hơn nữa triển lãm đi ra ngoài, từ giờ trở đi công trình sẽ thực thi , thực không hy vọng xuất hiện có chút quan viên tiêu cực lãn công chuyện, nếu không đừng trách trẫm không khách khí, các ngành tích cực phối hợp này công trình, trẫm hội tùy thời giám sát này công trình tiến triển, tốt lắm, Dụ Thân vương cùng đông quý phi lưu lại, những người khác đều lui ra đi." Khang hi cảnh cáo ở đây các vị muốn thần, nhất là tác ngạch đồ Nạp Lan Minh châu này nhất hệ , hắn biết bọn họ vẫn phản đối chu du hinh tham dự đến chuyện này trung đến, hắn không thể lúc nào cũng gõ bọn họ một chút, không nên thân thủ địa phương sẽ bắt tay lùi về đi, nếu làm không nên làm sự, đừng trách hắn không nói tình cảm cho bọn hắn đóa điệu cái tay kia.
"Đông đại nhân thật sự là hảo phúc khí a, sinh cái như vậy có khả năng nữ nhi, chính là không biết loại này phúc khí có thể liên tục bao lâu, bản quan mỏi mắt mong chờ, hừ." Tác ngạch đồ âm lãnh đối đông quốc duy châm chọc nói, khang hi trước mặt hắn không thể thế nào, nhưng là đối này đông quốc duy sẽ không dùng khách khí như vậy .
"Ha ha, có thể liên tục bao lâu bản quan không biết, nhưng là bản quan biết so với có chút nhân lâu, có phúc khí, ngài nói đúng không đúng vậy." Đông quốc duy cũng không phải kẻ dễ bắt nạt, tại kia nhắc tới khang hi nguyên sau, mọi người đã chết, đương nhiên là cái gì đều hưởng thụ không đến .
"Ngươi, làm càn, bản cung khinh thường theo các ngươi như vậy tiểu nhân so đo, chúng ta chờ xem." Tác ngạch đồ biết nơi này là Kiền Thanh cung, không thể nói cái gì đều nói, nhắn dùm khang hi lỗ tai lý bọn họ cũng chưa hảo trái cây ăn, cùng như vậy tiểu nhân so đo có ích lợi gì, vẫn là trở về nghĩ biện pháp thu thập điệu đông quý phi mới là chính sự.
"Nhị đệ, ngươi có chút càn rỡ , chúng ta hiện tại trên tay thế lực so ra kém tác ngạch đồ, vẫn là tạm thời thoái nhượng hảo, hơn nữa đông quý phi trong khoảng thời gian này quả thật là rất làm náo động , chúng ta càng hẳn là ổn xuống dưới, miễn cho làm cho hoàng thượng kiêng kị, ta sao Đông gia là ngoại thích, nếu quá đáng kiêu ngạo, đối nương nương đối Đông gia cũng không hảo." Cùng đông quốc duy đi cùng một chỗ đông quốc cương khuyên giải nói, đệ đệ trong khoảng thời gian này có chút quá đáng , hắn hảo hảo gõ gõ, miễn cho ra nhiễu loạn.
"Là, đại ca, ta sẽ chú ý ." Đông quốc duy tuy rằng ngoài miệng nói xong hội chú ý, nhưng là cũng không có hướng trong lòng đi, xem nữ nhi như vậy thế, tương lai khẳng định có thể đi lên sau vị, đến lúc đó bọn họ Đông gia lại ra một vị hoàng hậu, này toàn bộ đại thanh ai còn có bọn họ Đông gia vinh quang, hách xá lý gia tính cái gì.
Đông quốc cương xem đệ đệ bộ dáng chỉ biết hắn không có nghe đi vào, xem ra vẫn là tìm quý phi nương nương nói nói tình huống đi, hắn này đệ đệ dã tâm không nhỏ, lại không có gì bản sự, chỉ hy vọng hắn không cần gặp phải cái gì nhiễu loạn đến là tốt rồi, quý phi nương nương lần nữa nhắc nhở hắn xem trọng này đệ đệ, nhưng là muốn hắn nghe mới được a, có lẽ quý phi nương lời của mẹ hắn có thể nghe vào đi thôi.
Đi ở mặt sau cùng Nạp Lan Minh châu thấy đông quốc duy cùng tác ngạch đồ khắc khẩu, trong lòng bật cười, đều là hai cái xuẩn đản, ở hoàng thượng mí mắt dưới liền dám cãi nhau, thật đúng là thị sủng mà kiêu a, nháo đi, nháo đi, bọn họ nháo càng hoan, hắn mới có cơ hội được đến càng nhiều hảo chỗ, tuy rằng huệ tần ở trong cung không thể thế, khả dù sao còn có một hoàng tử bàng thân, chỉ hy vọng đại a ca không chịu thua kém một ít, có cơ hội đi lên cái kia vị trí.
Chương 129: phản tặc
"Người tới, đi thôi phú quý tìm đến." Hồi phủ sau tác ngạch đồ không kịp uống một ngụm thủy, liền đem quản gia kêu lại đây.
"Nô tài cấp lão gia thỉnh an, lão gia có gì phân phó?" Quản gia nghe được triệu hồi chạy nhanh lại đây , lão gia như thế nào lúc này đã trở lại, hiện tại không phải ban sai canh giờ sao, đã xảy ra chuyện gì làm cho lão gia cứ như vậy cấp, trong lòng không khỏi có chút không yên.
"Đông quý phi xuất hành quy luật thăm dò sao?" Tác ngạch đồ chưa nói vô nghĩa, thẳng đến chủ đề.
"Hồi lão gia, hẳn là không sai biệt lắm , này một tháng đông quý phi mang theo tứ đại ca ở kinh thành nơi nơi dạo, nhưng là đến cơm trưa thời gian chỉ cần không trở về cung đều đã đi kinh thành lớn nhất tửu lâu tiếp khách lâu dùng bữa, rất ít đi địa phương khác, hơn nữa quý phi nương nương xuất hành dùng là cái kia ô tô cũng là thực thấy được , chỉ cần sau khi nghe ngóng có thể biết quý phi nương nương ở đâu." Quản gia chạy nhanh hội báo chính mình thu thập trở về tình báo, hơn nữa theo đến mới nhất tin tức, kia gia tửu lâu chính là quý phi nương nương sản nghiệp, trước kia chính là một nhà bình thường tửu lâu, này hai năm lực lượng mới xuất hiện, rất nhanh tựu thành vì kinh thành khách sạn long đầu, biết tửu lâu bối cảnh nhân tuy rằng nhìn quen mắt, nhưng cũng không dám đi nghĩ cách.
"Phải không, tiếp tục giám thị vài ngày, xác định của nàng hành tung, đem tin tức này rơi vào tay kinh thành phản tặc trong tay, tin tưởng hắn nhóm hội rất thích ý làm chuyện này, một cái quý phi một cái hoàng tử, này mua bán thực giá trị, nhớ phải cẩn thận điểm, đừng đem chúng ta bại lộ , miễn cho sự tình đã xảy ra, hoàng thượng tra được bản lão gia trên đầu, đi thôi." Tác ngạch đồ âm hung hăng phân phó nói, nếu nàng nguyện ý ra bên ngoài chạy, vậy vĩnh viễn không phải đi về , thuận tiện ngay cả cái kia tứ đại ca cùng nhau xử lý điệu, thái hoàng thái hậu đáp ứng hảo tốt, nhưng là thời gian dài như vậy đều không động thủ, thật sự là người càng lão lá gan càng nhỏ, cũng không biết ở chờ cái gì, hay là hắn tự mình động thủ đi, trừ bỏ đông quý phi. Xem ai còn dám có ngọn, tương lai đại thanh giang sơn chỉ có thể truyền cho thái tử.
Ngày hôm qua chu du hinh mang theo tiểu dận chân ra cung đi thực địa khảo sát kinh thành dân chúng đối kinh thành cải tạo hưởng ứng, tin tức truyền ra đi vài ngày , rất nhiều dân chúng cũng thấy được khang hi làm cho người ta bãi phóng cái kia thật lớn kinh thành bản mẫu, bố cáo cũng thiếp đi ra , hiện trường cũng có rất nhiều quan viên giải thích, rất là náo nhiệt, mọi người đối này phản ứng không đồng nhất, còn nói khang hi thành công vĩ đại , có nói kinh thành thiết kế cải tạo sau bộ dáng thật sự là xinh đẹp đợi chút. Hiện ở kinh thành nơi nơi đều ở thảo luận chuyện này.
Trên đường trở về hạ nổi lên vũ, tiểu dận chân có chút cảm lạnh, vào lúc ban đêm liền bị cảm. Hoàn hảo không phải thực nghiêm trọng, như vậy chu du hinh thực lo lắng, nghĩ về sau không thể mang theo hắn nơi nơi chạy, nhưng là đem hắn ở lại trong cung nàng thật sự thực lo lắng.
"Ngạch nương, ngươi đi việc đi. Ta hôm nay hội ngoan ngoãn uống thuốc ." Tiểu dận chân nhìn xem trên tường lộ vẻ biểu, hấp cái mũi nói, mũi hắn còn có chút đổ, thời gian không còn sớm , bình thường lúc này ngạch nương đều muốn xuất cung làm việc , hắn bị cảm không thể đi theo đi.
"Dận chân thực ngoan. Ngạch nương hôm nay không đi ra ngoài, tại đây cùng ngươi được không." Chu du hinh hôn môi một chút hắn cái trán, này đứa nhỏ thật sự là lúc còn nhỏ. Cũng càng làm cho nàng đau lòng.
"Không cần ngạch nương, ta không sao , Kim mẹ các nàng hội chiếu cố của ta, ngạch nương ngươi còn có thiệt nhiều sự muốn việc đâu, ngày hôm qua không phải còn cùng thiệt nhiều thương nhân ước tốt lắm sao. Làm người muốn giảng tín dụng, này vẫn là ngạch nương ngươi dạy ta đâu." Tiểu dận chân vẫn đi theo ngạch nương bên người. Hắn biết ngạch nương có bao nhiêu việc, không nghĩ vì chính mình chậm trễ ngạch nương công tác, tuy rằng ngạch nương bồi ở hắn bên người hắn thật cao hứng.
"Thật sự là còn nhỏ quỷ đại, bắt đầu giáo dục khởi ngạch nương đến đây, dận chân, với ngươi thương lượng chuyện này được không, sau này ngạch nương không thể mỗi ngày mang theo ngươi ra bên ngoài chạy, tuy rằng ngươi có thể học được rất nhiều xã hội thượng đạo lí đối nhân xử thế, nhưng là ngươi dù sao cũng là hoàng tử, còn có rất nhiều việc học muốn học tập, trong khoảng thời gian này ngươi đi theo ngạch nương nơi nơi chạy, đã muốn chậm trễ rất nhiều việc học , như vậy đi xuống đối với ngươi không tốt, về sau ngươi ngoan ngoãn ở nhà học tập, còn như vậy hạ đi tới tâm bỏ chạy dã , đương nhiên ngạch nương cũng sẽ trừu thời gian mang ngươi đi chơi, chính là không thể như vậy thường xuyên ." Chu du hinh cùng con thương lượng nói, nàng chưa từng có mệnh lệnh quá con cái gì, chính là đưa ra ý kiến làm cho con chính mình tự hỏi làm quyết định, hảo từ nhỏ bồi dưỡng hắn độc lập tính.
"A, ngạch nương, không cần a, như vậy ta sẽ thực buồn , nếu ngay cả ngạch nương cũng không ở, trong cung đều không có nhân chơi với ta , mẹ các nàng chỉ biết hầu hạ ta, ta ngay cả cái người nói chuyện đều không có, ngạch nương ta còn với ngươi đi ra ngoài được không, ta đáp ứng ngươi hồi cung sau ta sẽ ngoan ngoãn đọc sách sáng tác nghiệp, sẽ không nhàn hạ , hơn nữa ta trong khoảng thời gian này cũng học không ít gì đó, nhất là ngạch nương ngươi cùng người đàm phán thời điểm, ngươi nói một ít yếu điểm cùng chú ý hạng mục công việc, còn có này trong lòng hoạt động, này đó sách vở thượng đều không có viết thôi, ngạch nương là ngươi nói không thể chết được đọc sách, bằng không hội thành cái tiểu thư ngốc , muốn đọc vạn quyển sách đi vạn dặm đường, chú trọng thực tiễn, đúng hay không." Đừng nhìn tiểu dận chân mới hai tuổi nhiều, này nói chuyện một bộ một bộ , đều đã lên mặt nhân trong lời nói phản bác đại nhân.
"Ha ha, hảo, ở ngạch nương này ngươi là quá quan , nhưng là ngươi hoàng a mã nơi đó cũng không phải là dễ dàng như vậy quá quan , như vậy đi ngạch nương đi theo ngươi hoàng a mã thương lượng một chút, xem hắn ý kiến, hắn nếu không đồng ý ngạch nương đã có thể không có biện pháp , tốt lắm, đừng nói nói , ngủ tiếp hội đi, đầu giường ngạch nương cho ngươi thả đều là ngươi thích ăn hoa quả, tỉnh lại nhớ rõ ăn một chút, còn có muốn uống nhiều nước, ngạch nương muốn đi làm việc , ngươi ngoan ngoãn nghe lời, không cho phép ra đi chơi, ngạch nương thực mau trở lại." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói, hôm nay chiêu thương thật sự rất trọng yếu, nàng thật sự là không thể vắng họp.
"Hảo, ngạch nương trên đường cẩn thận, đi sớm về sớm." Tiểu dận chân ngoan ngoãn nhắm mắt ngủ, không cho ngạch nương lo lắng.
"... Tốt lắm, hôm nay đi ra này đi, các vị trở về cẩn thận suy nghĩ bản cung phương án, này dù sao cũng là hỗ huệ cùng có lợi chuyện, hơn nữa triều đình cũng khai ra thực hậu đãi điều kiện, bỏ lỡ lần này cơ hội, chuyện tốt như vậy khả sẽ không biết nói phải đợi tới khi nào , bản cung chờ các ngươi hồi phục, ba ngày sau còn ở nơi này trao đổi." Tiễn bước này đó thương nhân, chu du hinh mệt mỏi nhu nhu huyệt thái dương, theo chân bọn họ đàm điều kiện thật sự là làm cho người ta phí đầu óc, thật sự là rất tinh minh, nếu không nàng gặp hơn thương trường thượng ngươi lừa ta gạt, không hề thiếu kinh nghiệm, thật đúng là ngoạn bất quá bọn họ.
"Cấp, uống nước, nghỉ ngơi hội đi, sự tình muốn từng bước một đàm, như vậy đã muốn thực không sai , ta xem không hề thiếu thương nhân đều tâm động , bọn họ chính là còn tại quan vọng, chỉ có có người đi đầu, sẽ nhất ủng mà lên , hiện tại tiến triển đã muốn rất nhanh ." Tại đây áp trận Dụ Thân vương phúc toàn cấp chu du hinh đoan quá một ly trà an ủi nói, hắn trong khoảng thời gian này thường xuyên cùng chu du hinh cùng một ít thương nhân cùng quan viên đàm sự tình, hắn nhìn ra được đông quý phi thật sự thực có bản lĩnh, chút không thua nam nhân, nhưng là mấy thứ này nàng là từ đâu học được , vì sao phía trước nàng cho tới bây giờ không nghe nói qua đông quý phi hội mấy thứ này.
"Đúng vậy, cuối cùng có tiến triển , nếu không trong khoảng thời gian này liền bạch việc , thời gian không còn sớm , chúng ta đi tửu lâu dùng bữa đi, vừa vặn bản cung cùng long khoa nhiều ước cũng may kia gặp mặt, thủy nê đã muốn nghiên cứu chế tạo đi ra , nhưng là sản lượng còn không rõ ràng lắm, cũng không biết có thể hay không đuổi kịp công trình cần." Chu du hinh bọn họ hiện tại ở một cái lâm thời bộ chỉ huy lý công tác, nơi này quan viên đều là bị khang hi điều động đến phụ trách cái này công trình .
Hiện tại chu du hinh xuất môn cũng có lái xe , đây là khang hi an bài đến bên người nàng , ký có thể làm lái xe lại có thể làm bảo tiêu, nghe nói này lái xe là khang hi tự mình dạy dỗ, cũng là, toàn đại thanh hội lái xe cũng liền chu du hinh tỷ đệ cùng khang hi, hắn tiểu đệ việc đòi mạng, làm sao có thời giờ giáo người khác học lái xe a, chu du hinh cũng không có phương tiện, chỉ còn lại có khang hi , cũng không biết này lái xe là như thế nào ở khang hi long uy hạ học được , trong lòng tố chất thật tốt, hắn cũng không phải là hiện đại nhân, đối hoàng đế không có gì cảm giác.
Hiện tại chu du hinh xuất môn bên người liền đi theo ảnh cùng người này ám vệ xuất thân lái xe , chu du hinh cùng Dụ Thân vương ngồi ở sau tòa lợi dụng trong khoảng thời gian này trao đổi kế tiếp công tác.
Chu du hinh bọn họ vừa xuống xe, tửu lâu chưởng quầy liền đón đi ra, hắn là chu du hinh tân tìm đến khách sạn người phụ trách, phía trước chưởng quầy sa thải , không có bản lĩnh cũng đừng chiếm địa phương, cấp có năng lực nhân đằng đi ra, hiện tại tửu lâu sinh ý tốt lắm, phòng không có dự định còn không thể nào vào được.
"Vương gia, nương nương, thỉnh." Chu du hinh bọn họ đương nhiên sẽ không nghênh ngang theo cửa chính đi vào, dù sao bọn họ thân phận có chút đặc thù, nhất là chu du hinh, có một số việc hay là muốn kiêng dè một chút , cứ như vậy này ngự sử nhóm còn không buông tha nàng đâu.
"Tam thiếu gia đến sao?" Chu du hinh đối một bên tất cung tất kính chưởng quầy hỏi.
"Tam thiếu gia đến có một hồi , đang ở khách quý gian lý chờ nương nương cùng vương gia đâu." Chưởng quầy cũng không dám xem này quý phi nương nương, nàng ra này điểm tử nhưng là làm cho tửu lâu sinh ý phát triển không ngừng, hắn nhưng là rất rõ ràng quý phi nương nương năng lực, tuy rằng hiện tại nương nương cấp tiền lương phúc lợi rất cao, nhưng hắn cũng không dám ở nương nương trước mặt ngạo khí.
"Đầu, mục tiêu xuất hiện , các huynh đệ hiện tại có phải hay không nên động thủ , các huynh đệ đều chờ không kịp ." Một gã người qua đường nhặt lên bãi tiểu vật phẩm trang sức đối bãi tiểu quán tiểu thương thấp giọng hỏi nói.
"Đợi chút, bây giờ còn không phải hảo thời cơ, chờ bọn hắn thả lỏng cảnh giác theo tửu lâu đi ra nói sau, cũng làm cho bọn họ làm ăn no ma quỷ, chính là thiếu một mục tiêu, cái kia tiểu đại ca như thế nào không có tới, chỉ có một quý phi nương nương, thật sự là đáng tiếc, nếu có thể đem khang hi con cũng cùng nhau giết chết thì tốt rồi." Ở tửu lâu phụ cận cải trang cho rằng phản thanh hồi phục thị lực thích khách nhóm cũng đã muốn phát hiện chu du hinh đoàn người hành tung, chính là không hề động thủ, bọn họ đang đợi, bây giờ còn không phải hảo thời cơ.
"Không có khang hi thát tử con, không phải còn có hắn huynh đệ sao, chúng ta đến đây nhiều như vậy huynh đệ, bọn họ mới như vậy vài người, toàn thu thập , một cái cũng không làm cho bọn họ chạy." Người này giả khách hàng không sao cả nói, đến huynh đệ đều là hảo thủ, này vài người bọn họ thật đúng là phóng không đến trong mắt.
"Vẫn là cẩn thận một chút hảo, cái kia Dụ Thân vương là từ trên chiến trường xuống dưới , cũng không phải là dễ dàng đối phó , chúng ta mục tiêu là cái kia nữ nhân, về phần cái kia thát tử Dụ Thân vương nếu có thể đủ thu thập điệu tốt nhất, ngươi đi thông tri các huynh đệ chuẩn bị sẵn sàng, bọn họ vừa ra tới liền động thủ, thành công sau lập tức rút lui khỏi." Tiểu thương thấp giọng nói, còn nhìn nhìn chung quanh, sợ này đó thát tử âm thầm đi theo hộ vệ.
"Hảo a." Giả khách hàng cầm lấy một cái hương túi nhét vào trong lòng, quăng cấp tiểu thương một khối bạc vụn, nghênh ngang tiêu sái .
Chương 130: ám sát
"Cấp Dụ Thân vương, quý phi nương nương thỉnh an" thấy lão tỷ cùng Dụ Thân vương vào được, chu long khoa buồn bực đứng dậy cho bọn hắn thỉnh an, đây là cái gì phá quy củ a, tưởng hắn tỷ tỷ tỷ phu thân phận ở hiện đại đó là tương đương với quốc gia tổng thống cùng phu nhân a, không đúng, so với tổng thống quyền lợi còn muốn đại, chính hắn hiện tại cũng là cái quan nhị đại, ở đâu ai không cho hắn cái mặt mũi, cố tình ở đời thanh, không phải này vương gia chính là cái kia bối lặc , hắn còn đều phải hành lễ, mau buồn bực đã chết, đơn giản nắm cái thủ thật tốt.
"Đứng lên đi, không cần như vậy câu thúc, hoàng thượng từng phân phó quá, nói lý ra đối với ngươi quy củ kêu không cần như vậy nghiêm khắc , nói tính tình của ngươi tự do quán , vẫn là đơn giản điểm hảo." Dụ Thân vương ôn hòa nói, cũng không biết hoàng thượng vì sao như vậy dễ dàng tha thứ long khoa nhiều, ngay cả đối hắn này Thân vương hành lễ đều có thể tùy tiện, đông quý phi bọn họ tỷ đệ trên người bí mật thật sự là nhiều lắm.
"Phải không, cảm ơn hoàng thượng ân điển ." Chu long khoa miệng không đúng tâm nói, hắn cùng này Dụ Thân vương không quen, chỉ thấy quá hai mặt, vẫn là khách khí điểm hảo, coi như này hoàng đế tỷ phu có điểm thiện tâm, biết hắn không thích này đó phá quy củ trói buộc, cho hắn điểm phương tiện.
"Tốt lắm, đều tả đi, thời gian cũng không sớm trước dùng bữa đi, một hồi còn có việc muốn thương nghị." Chu du hinh ở một bên nói, muốn là bọn hắn khách khí như vậy lai khách khí đi , thời gian đều chậm trễ , buổi chiều còn có không ít chuyện đâu, nói sau dận chân kia còn bệnh rất, nàng còn muốn sớm một chút trở về xem con, cũng không biết tiểu gia hỏa kia thế nào , nàng này tâm luôn huyền , làm mẫu thân chỉ sợ đứa nhỏ sinh bệnh, huống chi hiện tại trẻ nhỏ tử vong cao như vậy, nàng thực lo lắng.
"Tỷ, các ngươi như thế nào mới đến a, ta đều nhanh chết đói, ta hôm nay sáng sớm đều không có ăn cơm đã bị kêu đi rồi, việc vừa lên ngọ đều đói trước ngực thiếp phía sau lưng , khi nào thì ta có thể nghỉ ngơi một đoạn thời gian a, lại như vậy đi xuống ta thật sự không đường sống . Tỷ, ngươi cùng hoàng thượng tỷ phu nói nói, cho ta nghỉ đi." Chu long khoa ngồi ở chu du hinh bên người nhỏ giọng tố khổ, nhưng là vẫn là bị nhĩ tiêm Dụ Thân vương nghe qua , 'Hoàng thượng tỷ phu' đó là một cái gì xưng hô, chẳng lẽ bình thường long khoa nhiều chính là như vậy xưng hô hoàng thượng .
"Ta cũng biết ngươi vất vả, nhưng là lấy khang hi kia chu bái da tính tình, hắn sẽ không dễ dàng buông tha của ngươi, ta sẽ nói với hắn nói , cho ngươi một chút thời gian ngày nghỉ. Bình thường ngươi cũng nhiều chú ý điểm, nếu việc cản không nổi cơm điểm, khiến cho bên người hầu hạ người của ngươi nghĩ. Như thế nào cũng muốn ăn cơm a, ngươi hiện tại đúng là dài thân thể thời điểm, ngươi hiện tại bên người không phải có người hầu sao?" Chu du hinh nhìn lễ mừng năm mới sau gầy một vòng đệ đệ cũng là thực đau lòng, xem ra tiểu đệ trong khoảng thời gian này thật sự là việc phiên .
"Ta không thói quen bên người hai mươi tư giờ cùng này người hầu, một chút âm tư đều không có. Ta việc thời điểm đều là làm cho bọn họ đến một bên chờ đi, nhưng là việc đứng lên thật sự liền bất chấp ăn cơm , ta xem như vậy đi xuống, của ta vị muốn mắc lỗi , cũng không biết nơi này vị xuất huyết có thể hay không rất nhanh chữa khỏi, trung y hiệu quả trị liệu chậm a. Kia tội khả chịu khổ sở." Chu long khoa trêu ghẹo nói, kỳ thật hắn ở hiện đại thời điểm thật sự quá bệnh bao tử, chính là nhất việc đứng lên liền không bình thường ăn cơm. Hơn nữa thức đêm cái gì, hoàn hảo không quá nghiêm trọng, uống thuốc sẽ không sự , việc này lão tỷ cũng không biết, lão tỷ chính mình bình thường đều bận rộn . Hắn này làm đệ đệ vẫn là không cho nàng điền phiền toái .
"Ngươi nói cái gì đâu, như thế nào còn ngóng trông thân thể của chính mình mắc lỗi a. Tốt lắm, việc hoàn trong khoảng thời gian này, ta nhất định làm cho khang hi cho ngươi nghỉ, một hồi ăn nhiều một chút, tửu lâu đầu bếp tay nghề thực không sai." Chu du hinh đau lòng chính mình đệ đệ, khang hi chuyện vẫn là hoãn đi, địa cầu cách ai đều làm theo chuyển.
Tuy rằng tỷ đệ tại kia đô than thở nang có chút không lễ phép, nhưng là Dụ Thân vương tình nguyện hắn không ở này, nghe nghe bọn hắn nói là cái gì a, như thế nào đông quý phi trực tiếp đã kêu hoàng thượng 'Khang hi' a, xem ra long khoa nhiều còn không phải điều kỳ quái nhất , chân chính thái quá là đông quý phi, thật sự là rất đại bất kính , cũng không biết hoàng thượng có biết hay không, hắn cho tới bây giờ không phát hiện lỗ tai hảo sử cũng là một loại sai.
Mỹ mỹ dùng một chút cơm trưa, kế tiếp chính là đàm công tác, "Thủy nê hán kiến thiết thế nào , sản lượng có bao nhiêu, có thể hay không cung bắt đầu làm việc trình tiến độ a." Chu du hinh buông chén trà hỏi.
"Thủy nê hán lại có một nguyệt có thể hoàn công , bên trong một ít thiết bị không sai biệt lắm cũng có thể đúng chỗ, chính là không có điện khu động, này máy móc chỉ trông vào nhân công cùng thuỷ lợi kéo, công tác hiệu suất hội rất kém cỏi, ngày sản có thể có mấy chục tấn chính là cực hạn , này vẫn là thủy nê hán nhân viên cùng thiết bị đều thực sung túc dưới tình huống, nếu kinh thành cải tạo tiến triển rất nhanh trong lời nói là khẳng định theo không kịp ." Chu long khoa lắc đầu bất đắc dĩ nói, ở hiện đại bình thường thủy nê hán ngày sản đều có thể đạt tới hai ngàn tấn đã ngoài, hiện đại hoá máy móc cũng không phải là hiện tại có thể so sánh , này hay là hắn thiết kế máy móc thực cấp lực dưới tình huống mới có thể sinh sản này mấy chục tấn thủy nê.
"Mấy chục tấn, như vậy sẽ không thiếu, dù sao hiện tại điều kiện hữu hạn, phỏng chừng hẳn là có thể cung thượng sứ dùng, không đủ lại nghĩ biện pháp đi." Chu du hinh tuy rằng cũng không quá vẹn toàn ý, nhưng là biết ở hiện có điều kiện hạ như vậy sản lượng đã muốn thực không sai , chờ khi nào thì công nghệ máy móc cải tiến , sản lượng liền lên đây.
Dụ Thân vương nghe bọn họ tỷ đệ đối thoại, trong lòng thật sự thực không bình tĩnh, tuy rằng hắn sở trường là mang binh, khả có phải thế không đối chính vụ cái gì cũng đều không hiểu, bằng không hoàng thượng cũng sẽ không đem trọng yếu như vậy chuyện giao cho hắn, hắn nhưng là chính mắt kiến thức quá thủy nê loại này này nọ, kia nhưng là có thể để được với thiên quân vạn mã, nếu toàn đại thanh thành trì đều là dùng thủy nê kiến tạo , mặt đường đều là dùng thủy nê trải , kia quả thực là không thể tưởng tượng, nếu phát sinh phản loạn, đại quân là có thể nhanh chóng đến, thành trì cũng có thể hữu lực ngăn cản, thế nào còn dùng giống hiện tại giống nhau như vậy mượn sức Mông Cổ, dùng khanh khách nhóm đi đám hỏi.
Trách không được hoàng thượng coi trọng như vậy chuyện này, chính là vì sao là long khoa nhiều đem thủy nê làm ra đến, hắn hiện tại mới là một cái hơn mười tuổi đứa nhỏ, còn không có đã lớn đâu, hắn lại là từ đâu học được , Đông gia rốt cuộc có cái gì bí mật, như thế nào dạy dỗ đông quý phi cùng long khoa nhiều như vậy người thông minh đến.
Sau cùng đệ đệ lại nói chuyện chút công trình thượng chuyện, mới tính chấm dứt, bọn họ tỷ đệ đều bận rộn, cơ hội gặp mặt cũng không nhiều, lần này cũng là thừa dịp đàm công tác thượng chuyện tụ nhất tụ mà thôi, bất quá đều là đại nhân, đối như vậy bận rộn cuộc sống bọn họ sớm thành thói quen , mỗi người đều có chính mình chuyện phải làm, đều có chính mình cuộc sống cái vòng nhỏ hẹp.
Chu du hinh bọn họ hướng ra phía ngoài đi đến, phía sau đi theo lái xe bảo tiêu cùng ảnh, Dụ Thân vương bên người tiểu thái giám chưa cùng , còn tại lâm thời làm công địa phương chờ hắn đâu, trên xe không gian không lớn, vẫn là không cần đi theo nhiều lắm nhân hảo, huống chi bọn họ còn có công tác muốn nói, có một số việc không thể truyền ra đi, tuy rằng Dụ Thân vương bên người nhân hẳn là có thể tín nhiệm.
"Các tiểu đệ thượng a, mãn thanh thát tử, để mạng lại." Chu du hinh bọn họ mới ra tửu lâu cửa, còn chưa kịp lên xe, chợt nghe đến chung quanh đột nhiên xuất hiện tiếng kêu, dọa chu du hinh nhảy dựng.
Ở tửu lâu mai phục phản thanh thích khách nhóm, nhìn đến chu du hinh bọn họ đi ra , phát ra tín hiệu, hô to một tiếng, rút ra trước tiên chuẩn bị tốt khảm đao nhất ủng mà lên, thế muốn cùng này đó thát tử nhóm hợp lại cái ngươi chết ta sống.
"Vương gia, nương nương cẩn thận, ảnh, bảo hộ vương gia nương nương đi trước." Lái xe bảo tiêu lúc này nhìn ra tác dụng đến đây, chút không úy kỵ phác đi lên thích khách, rút ra bên hông nhuyễn kiếm nghênh đón, hắn là hộ vệ, thà rằng chết trận cũng phải bảo vệ hảo nương nương an toàn, huống chi này đó tiểu lâu lâu hắn còn không phương ở trong mắt.
"Bảo vệ tốt đông quý phi" Dụ Thân vương là từ trên chiến trường xuống dưới , đối này đó đả đả sát sát trường hợp tự nhiên cũng không úy kỵ, cũng nghênh đón, một cái qua tay liền đoạt quá một gã thích khách trong tay nhìn đến, vung tay lên bổ về phía thích khách cổ, thích khách cổ máu tươi ba thước, té trên mặt đất bất động , này đó tiểu lâu lâu còn không xứng dùng hắn bảo kiếm, Dụ Thân vương kỹ cao một bậc, ngay cả chính mình bội kiếm cũng không dùng.
Chu du hinh trừ bỏ ở ở tivi thế nào gặp qua trường hợp như vậy a, điều này làm cho nàng lại nghĩ tới bọn họ tỷ đệ xuyên qua đến phía trước bị vượt ngục phạm đánh chết cảnh tượng, cái loại này cảm giác vô lực nàng thật sự không nghĩ ở cảm thụ một lần , lần trước còn có đông giai du hinh cấp các nàng Tá Thi Hoàn Hồn, lần này cần đã chết khả không ai cứu bọn họ , thật sự muốn đi Diêm Vương điện đưa tin .
"Tiểu đệ, mang theo thương đâu sao?" Chu du hinh gắt gao bắt lấy tiểu đệ cánh tay, lo lắng hỏi, nếu có nguy hiểm cũng bất chấp bại lộ không gian chuyện , vẫn là trong không gian an toàn, mạng nhỏ quan trọng hơn a, trước nhìn xem tình huống nói sau.
Hiện tại có Dụ Thân vương cùng lái xe bảo tiêu ngăn đón, tửu lâu hộ vệ nghe được động tĩnh cũng hướng cái đi ra, cùng này thích khách hướng cùng một chỗ, nơi này có cái vương gia cùng quý phi, nếu xảy ra chuyện, bọn họ mạng nhỏ đều không bảo đảm , để chặn, chính là công lớn a, này hộ vệ đều liều mạng tiến lên chống cự, cho nên này thích khách còn không có thể các nàng tỷ đệ trước mặt, chính là song phương nhân mã hiện tại đều giết tửu lâu cửa , bọn họ chính là tưởng đi vào trốn một chút cũng, bọn họ tỷ đệ nhưng thật ra có thể trốn được trên xe đi chạy trốn, nhưng là Dụ Thân vương còn tại kia ngăn địch đâu, hắn nếu xảy ra chuyện khả như thế nào cùng khang hi công đạo.
"Giày lý cất giấu đâu, thương ta chưa bao giờ rời khỏi người, lần trước chuyện ta không nghĩ lại phát sinh lần thứ hai, một hồi nếu có nguy hiểm, ta sẽ nổ súng ." Chu long khoa lạnh lùng nói, nói xong hắn theo giày lý rút ra hắn kia bắt tay thương, tốt nhất thang, bên trong có viên đạn, hắn lần đầu tiên đi phía nam bán ảnh chụp thời điểm đã muốn khai quá thương, đánh chết hơn người , hiện tại đối này đó đã muốn không úy kỵ , cầm thương hắn rất bình tĩnh.
Ảnh cũng rút ra nhuyễn kiếm, che ở chu du hinh tỷ đệ trước người, thích khách nhân sổ phần đông, Dụ Thân vương bọn họ dần dần có chút không địch lại , đã muốn có người đi báo tin , như thế nào kinh thành cửu môn đề đốc nhân còn chưa, thật sự là phế vật, vô luận khi nào thì cảnh sát đều là cuối cùng một cái đuổi tới, chờ bọn hắn đến đây hoa cúc đồ ăn đều lạnh .
"Các huynh đệ, thời gian không nhiều lắm , sát a." Đầu lĩnh phản tặc xem tình hình có chút không ổn, lại giết không được này vài cái thát tử, nha môn nhân nên đến đây, đến lúc đó chạy đều không còn kịp rồi, vì thế hô to một tiếng, cổ vũ các huynh đệ khí thế, chính mình cũng huy đao hướng Dụ Thân vương phóng đi, này đó huynh đệ lý liền hắn võ nghệ cao nhất, rất nhanh giải quyết phía trước hai cái cứng rắn điểm tử, cái kia nữ nhân liền chạy không được .
Chương 131: sinh mệnh đe dọa
Lúc này đã muốn có hai cái phản tặc lướt qua Dụ Thân vương bọn họ phòng ngự tuyến, canh giữ ở chu du hinh bên người ảnh nghênh đón, làm khang hi phái đến chu du hinh bên người hộ vệ, ảnh võ nghệ tuyệt đối không sai, này hai cái nàng còn không xem ở trong mắt, lấy nhất địch nhị thành thạo.
Mọi người ánh mắt tất cả đều nhìn chăm chú vào mặt kịch liệt đánh nhau song phương nhân mã, không có phát hiện đối diện đầu tường thượng còn cất dấu một sát thủ, người này sát thủ cùng này đó phản tặc cũng không phải là một đường nhân, đây là tác ngạch đồ phái tới thích khách, sợ này đó phản tặc không thành sự, lưu chuẩn bị ở sau, sự thành sau đổ lên này đó phản tặc trên người, ai cũng tra không đến hắn tác ngạch đồ trên người.
Thời gian không nhiều lắm , nếu lại không ra tay sự tình sẽ thất bại , chỉ thấy người này thích khách kéo mãn cung tiễn, nhắm đứng ở xe giữ chu du hinh tỷ đệ, không, chuẩn xác mà nói là chu du hinh.
Sưu một chi mũi tên nhọn bắn về phía không có phòng bị chu du hinh, "Tỷ" "Chủ tử" "Đông quý phi" nghe được chu long khoa la lên, ảnh cùng Dụ Thân vương đều quay đầu, nhìn đến vai trung tên chu du hinh.
"A, ta giết các ngươi." Nhìn đến chính mình lão tỷ trung tên ngã xuống đất, bên cạnh chu long khoa tức giận , nắm chặt trong tay súng lục đối phía trước phản tặc phóng ra viên đạn, nguy cấp thời khắc chu long khoa thương thuật trình độ cũng là siêu trình độ phát huy, nhất thương một cái, trúng đạn đều ngã xuống thượng, kỳ thật cũng không phải hắn thương thuật cỡ nào hảo, mà là chỉ cần nhắm nổ súng, những người này đều chạy không được, chỉ tiếc súng của hắn lý chỉ có thất phát, trên người không mang theo băng đạn, chỉ có thể đánh chết bảy tên phản tặc.
Vốn hắn muốn bắn đối diện kiến trúc thượng thích khách, kia mới là thương lão tỷ chân chính hung thủ, đáng tiếc tên kia thích khách thực tỉnh táo, bắn trúng chu du hinh sau lập tức bỏ chạy , chu long khoa vội vàng giúp đỡ bị thương ngã xuống đất lão tỷ, còn muốn tìm hắn đã muốn không ảnh .
Điên cuồng chu long khoa chấn ở ở đây mọi người, đó là cái cái gì vậy, cư nhiên đánh chết người nhiều như vậy, chỉ có Dụ Thân vương ánh mắt biến u ám. Hỏa thương, không đúng, hiện tại hỏa thương không phải cái dạng này, cũng không có lớn như vậy uy lực, không kịp nghĩ lại, bị thương đông quý phi quan trọng nhất.
"Còn thất thần làm sao, mau lái xe đi Thái Y viện." Phục hồi tinh thần lại Dụ Thân vương tiến lên ôm lấy chu du hinh đối lái xe bảo tiêu hô, đối thủ của hắn vừa mới bị chu long khoa đánh chết , lập tức cũng bất chấp nam nữ có khác , đông quý phi không thể ra sự. Như thế nào hoàng thượng ngay tại đông quý phi bên người thả hai gã hộ vệ, thật sự là sơ suất quá.
Mà khoan thai đến chậm cổ đại cảnh sát cũng rốt cục chạy tới, chu long khoa đánh chết bảy tên phản tặc. Đối còn lại phản tặc cũng là rất lớn kinh sợ, địch ta song phương thực lực lập tức đảo, võ nghệ cao cường phản tặc đều bị chu long khoa đánh chết , còn lại tửu lâu hộ vệ đều có thể ngăn cản, hơn nữa cửu môn đề đốc nhân cũng đến. Hữu cơ linh phản tặc nhìn đến chính mình lão đại đều bị đánh chết , sớm tâm sinh lại ý, nghĩ thừa dịp loạn đào tẩu.
Dụ Thân vương ôm huyết lưu không chỉ chu du hinh ngồi ở sau tòa, lái xe bảo tiêu phát động xe, chu long khoa cũng ngồi đi lên, hoàn toàn không để ý tới hoang mang rối loạn trương trương tới rồi đầu đầy đại hãn quan viên. Tuyệt trần mà đi, hiện trường chỉ để lại ảnh xử lý đến tiếp sau công việc.
Không để ý tới hỏng phản tặc cùng quan viên, Dụ Thân vương ấn chu du hinh miệng vết thương không cho càng nhiều huyết lưu lại. Hắn không dám cấp chu du hinh nhổ xuống ngực tên "Đông quý phi, ngươi kiên trì trụ, lập tức đi ra , ở khai nhanh chút." Dụ Thân vương đối lái xe bảo tiêu hô, hiện tại chỉ có Thái Y viện có thể cứu đông quý phi .
Phó điều khiển chỗ ngồi thượng chu long khoa cũng khẩn trương đòi mạng. Quay đầu nhanh nhìn chằm chằm chính mình lão tỷ, chỉ sợ nàng mất máu quá nhiều kiên trì không được .
Bị thương chu du hinh cũng không có hôn mê. Nàng còn có ý thức, mở mắt ra liền nhìn đến Dụ Thân vương lo lắng ánh mắt, nàng kéo kéo khóe miệng cố sức quay đầu đối chu long khoa nói: "Tiểu đệ, nếu tỷ thật sự không được, đáp ứng ta, chiếu cố hảo dận chân, ta chết sau đem ta trên tay nhẫn cho hắn, nói cho hắn dùng như thế nào, làm cho hắn hảo hảo lợi dụng bên trong gì đó, nói cho hắn ngạch nương đối hắn có rất đại kỳ vọng, còn có chiếu cố dường như mình." Hiện tại bất chấp bại lộ nhẫn bí mật , của nàng di ngôn muốn công đạo rõ ràng, những lời này nếu không nói, nàng sợ không còn kịp rồi. Chu du hinh hiện tại tối không yên lòng chính là tiểu đệ cùng dận chân, chỉ cần nàng đã chết, nhẫn là có thể hái xuống, cho dận chân làm lại nhận chủ, lợi dụng bên trong gì đó làm hảo hoàng đế.
"Tỷ, ngươi hội không có việc gì , chúng ta lập tức đi ra Thái Y viện , tỷ, chúng ta quỷ môn quan đều xông qua một hồi , mệnh lớn đâu, Diêm Vương sẽ không muốn chúng ta , tỷ ngươi nếu đã xảy ra chuyện, dận chân còn nhỏ như vậy không có ngươi che chở làm sao bây giờ, ta này cậu căn bản không giúp được hắn cái gì, tỷ, ta liền ngươi một người thân , ngươi nhẫn tâm ta ở trên đời này cô đơn sao." Chu long khoa lau hạ nước mắt nhẫn tâm nói, tuyệt không có thể làm cho lão tỷ yên tâm, lão tỷ có vướng bận mới sẽ không buông tay.
"Đông quý phi, đừng nói nói , tỉnh điểm khí lực đi, ngươi không có việc gì ." Dụ Thân vương an ủi nói, kỳ thật trong lòng hắn cũng không để, đông quý phi thương chỗ ngực, hiện tại lại chảy nhiều như vậy huyết, không biết Thái Y viện những người đó có thể hay không đem nhân cứu sống, về phần chu long khoa nói lý lỗ hổng cũng không kịp tự hỏi .
Chu du hinh nhắm mắt lại, trong lòng yên lặng cấp chính mình bơm hơi, nàng còn có dận chân này con trai muốn chiếu cố, nàng không thể chết được, chu du hinh biết chính mình mất máu quá nhiều, sắc mặt khẳng định tái nhợt như tờ giấy, nói nói mấy câu nàng cũng liền khí lực , chính là cảm giác cả người rét run, giống nhau tiến vào vết nứt, không tự chủ được hướng bên người này ấm áp ôm ấp tới sát. ,
"Hảo lãnh" chu du hinh nỉ non , Dụ Thân vương bất chấp nam nữ có khác cùng lẫn nhau thân phận, cẩn thận tránh đi chu du hinh miệng vết thương, ôm chặt nàng cấp nàng ấm áp.
'Dát' ô tô nhanh dừng ngay thanh âm, lái xe bảo tiêu một đường đánh thẳng về phía trước xông vào cửa cung đến Thái Y viện, thủ vệ thị vệ biết này xe là hoàng thượng , cũng không dám ngăn trở, chính là tò mò ra chuyện gì, như thế nào khai nhanh như vậy.
"Người tới, mau tới nhân a, Lý thái y, Lưu thái y, đỗ thái y, chạy nhanh lại đây." Dụ Thân vương ôm chu du hinh xông vào Thái Y viện, hắn là vương gia, đối Thái Y viện cũng có vẻ quen thuộc, biết người nào thái y đối ngoại thương sở trường, nhìn đến Dụ Thân vương ôm cái bị thương nữ nhân tiến vào, trách nhiệm thái y đều vây quanh lại đây.
"Vương gia, mau đưa người bị thương phóng tới trên giường." Lý thái y ở trong này phẩm chất cùng y thuật cao nhất, ra mặt chỉ huy Dụ Thân vương buông người bị thương.
"Trời ạ, là đông quý phi." Lý thái y tiến lên vừa thấy người bị thương, giật mình kêu lên, này nữ nhân là đông quý phi, đông quý phi cư nhiên bị trúng tên, Lý thái y làm thầy thuốc, tâm lý tố chất tốt lắm, không kịp hỏi nguyên nhân, cấp chu du hinh hào mạch, che lại của nàng huyệt đạo ngừng huyết, việc chỉ huy ở đây thái y đến hỗ trợ "Dụ Thân vương, các ngươi trước đi ra ngoài, Lưu thái y, đỗ thái y đến hỗ trợ." Sớm có y nữ vì chu du hinh cởi áo, nơi này thái y đều là nam sĩ không có phương tiện.
"Tỷ của ta chảy nhiều như vậy huyết, cho hắn thua của ta huyết, ta là nàng thân đệ đệ, chúng ta nhóm máu giống nhau, đều là o hình huyết." Chu long khoa vội vàng cầm lấy Lý thái y cánh tay.
"Không nên điên tử, đem hắn đuổi ra đi, đừng ở chỗ này vướng bận." Lý thái y sốt ruột cứu người, xem còn có người tại đây nói hươu nói vượn, chạy nhanh kêu nhân đem chu long khoa kéo ra ngoài, hiện tại đông quý phi tình hình thực không vui xem, có cứu hay không trở về còn không nhất định đâu, còn có người tại đây thêm phiền.
Bị lạp xả chu long khoa phục hồi tinh thần lại, này không phải hiện đại cũng không phải bệnh viện, bọn họ tỷ đệ thân thể đều đã thay đổi, sớm không phải trước kia nhóm máu, hắn huyết không biết có thể hay không cứu chính mình tỷ tỷ, thái y cũng sẽ không truyền máu.
"A, vì sao đem chúng ta đưa đến như vậy lạc hậu địa phương đến, tỷ của ta làm sao bây giờ." Chu long khoa một quyền đánh tới hành lang cây cột thượng, nếu ở hiện đại lão tỷ như vậy thương thế thực dễ dàng có thể cứu trở về đến, nhưng là nơi này hắn không có gì tin tưởng, làm sao bây giờ.
Một khác đầu lái xe bảo tiêu đem nhân đưa đến Thái Y viện, lái xe lại vội vã đến Kiền Thanh cung tìm khang hi, ra chuyện lớn như vậy, tự nhiên cấp cho khang hi hội báo, hiện tại cũng bất chấp khang hi xử trí chuyện của hắn , dù sao cũng là chính hắn thất trách, không có bảo vệ tốt quý phi nương nương.
Lúc này khang hi đang ở cùng chúng đại thần họp, tam phiên bình định rồi, đến tiếp sau còn có rất nhiều vấn đề muốn xử lý, lúc này, lý đức toàn hoang mang rối loạn trương trương chạy vào đại điện, cũng bất chấp chúng đại thần kỳ quái đánh giá, quỳ trên mặt đất nói: "Vạn tuế gia đã xảy ra chuyện, đông quý phi đã bị ám sát, hiện tại sinh tử không rõ, nhân đã muốn ở Thái Y viện ." Nói xong khẩn trương lau mồ hôi lạnh, sự tình thật sự là đại điều , hắn làm khang hi bên người thái giám, tự nhiên biết chu du hinh tỷ đệ tầm quan trọng.
"Ngươi nói cái gì, đông quý phi đã xảy ra chuyện, sinh tử không rõ, không có khả năng, nàng không thể ra sự." Khang hi nghe được lý đức toàn trong lời nói kích động đứng lên, suýt nữa không có đứng vững, khang hi trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu chu du hinh tuyệt không thể ra sự, hắn hiện ở trong lòng tưởng không phải cái kia nữ nhân biết tương lai chuyện, cũng không phải nàng có thể đến giúp chính mình bao nhiêu, mà là cái kia nữ nhân đối chính mình rất trọng yếu, chu du hinh là chính mình nữ nhân, không hơn. Nếu chu du hinh thật sự đã xảy ra chuyện, khang hi chính mình cũng không biết hội như thế nào, đại khái bất luận kẻ nào đều không chịu nổi hắn lửa giận đi.
Đá văng ra quỳ ở một bên lý đức toàn, khang hi hướng ra phía ngoài chạy tới, hắn mau chân đến xem, hắn không tin cái kia kiêu ngạo nữ nhân đã xảy ra chuyện, nàng sẽ không chết , hắn không tin, xem hoàng thượng thất thố bộ dáng, lý đức toàn cũng bất chấp chính mình trên người dấu chân, đứng lên đi theo chạy ra.
Ở đây chúng đại thần đều ngây ngẩn cả người, đông quý phi đã xảy ra chuyện, sinh tử không rõ, trước hết phục hồi tinh thần lại đông quốc cương, cũng kích động chạy đi ra ngoài, làm đông quý phi bá phụ, hắn thực để ý này chất nữ sinh tử, kia là bọn hắn Đông gia hy vọng a, cũng không thể gặp chuyện không may.
Còn lại nhân diện tướng mạo thị, không biết nên như thế nào hảo, lúc này tác ngạch sách tranh nói : "Nếu đông quý phi đã xảy ra chuyện, kia chúng ta đều tan đi, cũng không biết này cửu môn đề đốc là đang làm gì, cư nhiên làm cho một cái quý phi bên đường gặp chuyện, thật sự là thất trách." Nói xong cười lạnh nhìn mắt Nạp Lan Minh châu, hiện tại cửu môn đề đốc nhưng là hắn Nạp Lan Minh châu nhân, cũng không biết khang hi này tiểu hoàng đế là nghĩ như thế nào .
Mặt ngoài tác ngạch đồ đối cửu môn đề đốc thất trách tức giận, kỳ thật hắn hiện ở trong lòng mau cao hứng đã chết, xem ra an bài lần này ám sát thành công , cũng không biết chính mình an bài nhân chạy thoát không có, hẳn là chạy thoát , kia nhưng là hắn trong tay xuất sắc nhất thủ hạ, theo trên chiến trường xuống dưới , bằng không hắn cũng sẽ không yên tâm làm cho người này thích khách đi chấp hành nặng như vậy đại nhiệm vụ, nếu sự tình bại lậu, hắn cũng đừng muốn sống mệnh , khang hi tuyệt không tha cho hắn, không được, hắn muốn chạy nhanh hồi đi xem an bài thích khách trở về không có, đến tiếp sau chuyện tình còn muốn an bài, cũng không thể xuất hiện một tia sai lầm.
Chương 132: chờ đợi
Làm khang hi đuổi tới Thái Y viện khi, chỉ thấy dính rất nhiều huyết Dụ Thân vương ở trong viện qua lại đi lại, thỉnh thoảng vọng vừa nhìn nhắm chặt cửa phòng, nhìn đến hắn trên người vết máu, khang hi cảm thấy chính mình tâm đều phải nhảy ra ngoài, đó là chu du hinh huyết.
Tựa vào cây cột thượng chu long khoa trước hết phát hiện khang hi, lập tức cũng bất chấp cái gì, tiến lên bắt lấy khang hi cánh tay: "Hoàng thượng tỷ phu, ngươi cứu cứu ta tỷ, nàng không thể chết được, không thể chết được." Chu long khoa có chút nói năng lộn xộn , lão tỷ là hắn duy nhất thân nhân, hắn không thể làm cho lão tỷ chết đi, bỏ lại hắn một người cô đơn có có ý tứ gì.
"Ngươi im lặng hội, ngươi tỷ hội không có việc gì , có trẫm ở, trẫm sẽ không làm cho nàng gặp chuyện không may, không có trẫm cho phép nàng không thể tử." Khang hi không biết là đang an ủi chu long khoa vẫn là đang an ủi chính mình.
"Đối, lão tỷ sẽ không chết, hắn sẽ không bỏ lại ta mặc kệ, sẽ không ." Chu long khoa ngơ ngác ngồi ở bậc thang thượng, muốn đi bắt chính mình tóc phát tiết một chút chính mình khẩn trương cảm xúc, nhưng là đầu thượng chỉ có một mái tóc, không có gì khả trảo , chỉ có thể đem đầu chôn ở chính mình đầu gối thượng, trong lòng yên lặng khẩn cầu lão tỷ có thể sống sót.
"Nhị ca, đông quý phi thế nào , rốt cuộc ra cái gì hồi sự, nàng làm sao có thể bị thương." Không đi quản thất thần chu long khoa, khang hi vội vàng hỏi một bên Dụ Thân vương.
"Hồi hoàng thượng, Lý thái y nói đông quý phi tình huống thật không tốt, có thể không có thể sống lại hắn cũng không dám cam đoan, hiện tại chính ở bên trong toàn lực cứu trị, đông quý phi trung là trúng tên, miệng vết thương xuất huyết nhiều, thích khách hình như là biết chúng ta sẽ đi kia, ở tửu lâu cửa đánh mai phục, vốn này thích khách chúng ta còn không để vào mắt, đều là một đám đám ô hợp, nhưng là ai biết bọn họ còn thả ám tiễn, xem ra thích khách là hướng về phía đông quý phi đi ." Dụ Thân vương đem tình huống hội báo cấp khang hi, như thế nào giải quyết hay là hắn lấy quyết định đi, ra chuyện lớn như vậy, hắn này Thân vương vẫn là không cần quá nhiều tham dự hảo.
"Thích khách. Ha ha, là trẫm đại ý , đông quý phi trong khoảng thời gian này khó phân ra cung, không có phát sinh quá gì sự, trẫm liền đem hộ vệ triệt , không nghĩ tới vẫn là xảy ra chuyện, trừ bỏ kia giúp phản thanh hồi phục thị lực phản tặc, ai còn dám đối đông quý phi ra tay, xem ra đối bọn họ rửa sạch vẫn là không sạch sẽ, nếu dám làm cũng đừng quái trẫm không khách khí." Khang hi âm lãnh nói. Xem ra lần này kinh thành vừa muốn nhấc lên gợn sóng , không biết vừa muốn có bao nhiêu nhân tao ương, khang hi nhưng là chưa từng có nương tay quá.
"Đúng vậy. Kinh thành là nên hảo hảo chỉnh đốn một phen , ra chuyện lớn như vậy có người đi cầu viện, cửu môn đề đốc quan viên cư nhiên khoan thai đến chậm, nếu không long khoa nhiều, chúng ta khả năng đều phải chết tại kia ." Dụ Thân vương không biết là ở cấp cửu môn đề đốc thượng mắt dược vẫn là tự cấp khang hi đề nói tra. Long khoa nhiều trong tay kia đem hỏa thương, làm cho Dụ Thân vương ký tò mò lại lo lắng, có lẽ hoàng thượng biết long khoa nhiều có loại này này nọ.
"Hắn phạm cái gì?" Khang hi nhìn nhìn ngồi ở bậc thang thượng chu long khoa, nhíu mày hỏi, chu long khoa hiện tại chính là một cái hơn mười tuổi đứa nhỏ, hơn nữa hắn cũng sẽ không võ công. Làm sao có thể cứu được Dụ Thân vương bọn họ.
"Thần cũng là hoảng sợ, thích khách mới ra đến thời điểm long khoa nhiều cũng không có ra tay, chính là đông quý phi lọt vào ám toán sau. Long khoa nhiều có chút phát cuồng , xuất ra một phen như là hỏa thương gì đó, không nghĩ tới kia này nọ uy lực lớn như vậy, nhất thương đánh chết một cái nhân, chủ yếu thích khách đều bị hắn đánh chết . Đông quý phi bị thương, thần không kịp tế hỏi. Chỉ có thể về trước cung cứu trị đông quý phi." Dụ Thân vương đơn giản rõ ràng chặn chỗ hiểm yếu đem sự tình tự thuật rõ ràng , trọng điểm xông ra hỏa thương uy lực.
"Hắn trong tay cư nhiên có loại này này nọ." Khang hi mày mặt nhăn càng nhanh , theo Dụ Thân vương miêu tả trung khang hi chỉ biết kia là cái gì vậy , khẳng định là súng lục, hắn ở chu du hinh phóng điện ảnh gặp qua, cũng biết vài thứ kia uy lực, bọn họ đại đời thanh chính là thua ở người nước ngoài dương thương đại pháo trong tay , chính là không nghĩ tới chu long khoa trong tay cũng có, không chuẩn chu du hinh nơi đó cũng có đâu, xem ra bọn họ tỷ đệ còn có rất nhiều bí mật gạt hắn.
"Hoàng thượng" Dụ Thân vương gặp khang hi chỉ nói một câu nên cái gì cũng không nói ra, không khỏi có chút sốt ruột, một cái đứa nhỏ trong tay có uy lực như vậy vũ khí, thật sự thực lo lắng, nếu xảy ra chuyện làm sao bây giờ.
"Không có việc gì, việc này trẫm hội xử lý." Nói xong khang hi sẽ không nhắc lại , bây giờ còn không phải công bố bí mật thời điểm, việc này vẫn là tạm thời giữ bí mật đi, khang hi nhìn chăm chú vào nhắm chặt cửa phòng, không biết suy nghĩ cái gì.
"Kim mẹ, không tốt , không tốt , chủ tử đã xảy ra chuyện." Tiểu nhện cao chân hoang mang rối loạn trương trương tìm được ở phòng bếp cấp tiểu dận chân hầm dược Kim mẹ hô, hắn hiện tại là tiểu chủ tử người hầu, tiểu chủ tử bị bệnh, không cần hắn đi theo , hắn phải đi tìm chính mình ở Thái Y viện đang trực đồng hương tiểu thái giám nói chuyện phiếm, kết quả nghe được tin tức này, chạy nhanh trở về báo cáo cấp Kim mẹ, chủ tử xảy ra chuyện, có thể quyết định cũng chỉ có Kim mẹ .
'Ba' Kim mẹ trong tay bưng chén thuốc đánh rơi thượng, "Ngươi nói cái gì, lặp lại lần nữa, chủ tử ra chuyện gì." Kim mẹ bất chấp thượng chén thuốc, kháp tiểu nhện cao chân cánh tay vội vàng hỏi.
"Chủ tử đã bị ám sát, ngực trúng nhất tên, hiện tại đang ở Thái Y viện cứu trị đâu, ta vừa mới được đến tin tức bỏ chạy đã trở lại, mẹ, làm sao bây giờ a." Tiểu nhện cao chân mau cấp khóc, chủ tử nhân tốt như vậy, cũng không thể gặp chuyện không may a.
"Sẽ không , không được ta muốn chạy nhanh đi xem." Kim mẹ bỏ ra tiểu nhện cao chân, hướng ra phía ngoài chạy tới, không biết lại nghĩ tới cái gì, không chạy hai bước liền hướng khác một cái phương hướng chạy tới.
"Lưu vũ, nương nương đã xảy ra chuyện, hiện tại ở Thái Y viện cứu giúp, ta muốn chạy nhanh đi xem, ngươi xem hảo tiểu đại ca, này cũng không thể lại đã xảy ra chuyện, còn có tiểu đại ca dược lại làm cho lưu phong các nàng hầm một phần." Công đạo xong việc tình, Kim mẹ xoay người bỏ chạy , lưu lại trợn mắt há hốc mồm lưu vũ.
"Chủ tử đã xảy ra chuyện, này khả như thế nào hảo." Phục hồi tinh thần lại lưu vũ sợ hãi, lần trước nương nương gặp nạn, tìm một ngày nương nương mới trở về, lúc ấy liền sợ tới mức nàng quá mức, hiện tại cũng không biết nương nương thế nào , nương nương tốt như vậy một người như thế nào như vậy nhiều tai nạn , tiểu dận chân bị bệnh còn đang ngủ, lưu vũ vẫn canh giữ ở hắn bên người chiếu cố hắn.
"Lưu vũ bác, ngạch nương làm sao vậy?" Tiểu dận chân đột nhiên ra tiếng dọa lưu vũ nhảy dựng, vừa mới Kim mẹ xông tới thời điểm, hắn liền tỉnh, cũng nghe đến ngạch nương đã xảy ra chuyện, cho nên vội vàng việc việc hỏi.
"Không có việc gì, nương nương có thể xảy ra chuyện gì đâu, nương nương một hồi sẽ trở lại , tứ đại ca nếu tỉnh, nô tỳ đi cho ngài đoan dược, lập tức sẽ trở lại." Lưu vũ không biết như thế nào cấp tiểu chủ tử giải thích, chỉ có thể trước hồ lộng đi qua, miễn cho một hồi tiểu chủ tử khóc nháo đứng lên.
"Ngươi nói bậy, ngạch nương đã xảy ra chuyện, Kim mẹ trong lời nói ta nghe được. Ta muốn đi tìm ngạch nương." Nói xong tiểu dận chân liền vội vàng đứng dậy, mặc vào dép lê sẽ ra bên ngoài chạy, ngạch nương bị thương, hắn muốn đi xem ngạch nương.
"Ai nha, của ta tiểu tổ tông, ngài cũng đừng thêm phiền , ngươi cũng không thể đi ra ngoài, của ngươi phong hàn còn không có hảo đâu, nương nương không có việc gì, ngươi tin tưởng bác. Bác khi nào thì đã lừa gạt ngươi." Lưu vũ chạy nhanh ngăn lại tiểu chủ tử, tiểu chủ tử bệnh còn không có hảo đâu, nương nương kia đã muốn đã xảy ra chuyện. Tiểu chủ tử nếu có tốt ngạt, nàng thật sự muốn dùng tử tạ tội .
"Ngươi gạt ta, buông, ta muốn nhìn ngạch nương, a bố." Bị ngăn đón tiểu dận chân phát hỏa . Người khác tiểu khí lực tiểu, xông ra không được, nhưng là hắn lại giúp đỡ, hô một tiếng, ngồi xổm bên giường a bố lập tức kêu một tiếng, làm ra công kích tư thế. Chỉ cần chủ nhân một tiếng mệnh lệnh, nó sẽ phác đi lên. Nó vẫn canh giữ ở tiểu dận chân bên người, nhìn đến có người ngăn đón tiểu dận chân đã sớm nóng nảy. Nếu không a bố nhận thức lưu vũ, đã sớm phác lên đây.
"Trời ạ, a bố, ngươi đừng tới đây." Lưu vũ nhưng là rất sợ a bố này đại gia hỏa, nếu thật sự cấp nàng nhất miệng. Nàng cũng cũng đừng sống, "Tốt lắm. Tốt lắm, tiểu chủ tử, tính ta sợ ngươi , chúng ta trước mặc quần áo, ta dẫn ngươi đi xem nương nương." Lưu vũ chỉ có thể nhấc tay đầu hàng.
Chờ tiểu dận chân đến Thái Y viện thời điểm, thái y nhóm còn không có đi ra, chỉ có khang hi bọn họ còn ở trong sân chờ, khang hi hiện tại sắc mặt thật không tốt, thời gian dài như vậy, trừ bỏ có một thái y đi hiệu thuốc lấy dược ở ngoài, không có gì động tĩnh, cũng không biết tình huống hiện tại thế nào .
Tin tức linh thông các cung nương nương nhóm đều đến đây, mặc kệ trong lòng là như thế nào vui sướng khi người gặp họa, mặt mũi thượng cũng muốn trang lo lắng không thôi, cũng may trước mặt hoàng thượng lưu lại một ấn tượng tốt a, nếu không xem khang hi sắc mặt khó coi đòi mạng, các nàng đã sớm đi qua an ủi một chút .
Ở một bên sốt ruột chờ Kim mẹ thấy lưu vũ đem tiểu đại ca mang đến , bất chấp hoàng thượng ở bên cạnh, tiến lên kháp một chút lưu vũ "Ngươi này cô gái nhỏ, như thế nào đem tiểu đại ca mang đến , không biết tiểu đại ca còn bệnh rất sao, còn ngại này không đủ loạn a." Kim mẹ bình thường rất đau lưu vũ các nàng vài cái, hiện tại là thật nóng nảy, nương nương hiện tại sinh tử không biết, cư nhiên còn đem tiểu đại ca ôm đến thêm phiền, thật sự là không hiểu chuyện, xem ra bình thường thật sự là rất nuông chiều các nàng , một chút quy củ đều không có.
"Mẹ, ta cũng không có biện pháp a, tiểu chủ tử nghe được nương nương đã xảy ra chuyện sẽ lại đây, ta căn bản ngăn không được." Lưu vũ ủy khuất nói.
Kim mẹ hiện tại lo lắng chu du hinh tình huống, cũng lười lại răn dạy nàng.
Tiểu dận chân đến Thái Y viện, bỏ chạy đến khang hi bên người đi, tiểu dận chân ôm khang hi đùi, cố nén không cho chính mình nước mắt chảy ra "Hoàng a mã, ngạch nương thế nào , ngạch nương không có việc gì đi, dận chân hảo lo lắng."
"Sẽ không , ngươi ngạch nương không có việc gì , yên tâm, hoàng a mã tại đây thủ rất, ngươi không phải bị bệnh sao, chạy nhanh trở về, đừng làm cho ngươi ngạch nương lo lắng." Khang hi ôm lấy con an ủi nói, hiện tại cũng bất chấp ôm tôn không ôm tử quy củ , nhìn đến đứa nhỏ như vậy lo lắng cho mình mẫu thân, hắn cảm giác thực an ủi.
"Không cần, ta muốn ở chỗ này chờ ngạch nương đi ra." Tiểu dận chân ôm khang hi cổ không buông tay, giống nhau sợ chính mình nhất buông tay sẽ bị đưa trở về
Giống nhau, hắn muốn tại đây chờ ngạch nương đi ra, nếu không thế nào đều không đi.
Đứng ở đức tần bên người nghi tần nhìn đến khang hi cùng tiểu dận chân phụ tử tình thâm bộ dáng, cảm thấy thực chướng mắt, trong lòng nàng không thoải mái người khác cũng đừng tưởng cao hứng, trào phúng đối đức tần nói: "Chậc chậc, đức muội muội, này tứ đại ca cùng đông quý phi thật đúng là mẫu tử tình thâm a, nhìn đến này phúc cảnh tượng ngươi này thân sinh ngạch nương có cái gì cảm tưởng a, chính mình con trong mắt trong lòng một chút của ngươi địa vị đều không có, đối với ngươi làm như không thấy, ha ha tỷ tỷ thật sự là thay muội muội lo lắng a, này đông quý phi cũng không biết có thể hay không sống lại đây, nếu nàng thật sự xảy ra chuyện, tứ đại ca không chuẩn sẽ trở lại bên cạnh ngươi đi, ngươi này làm ngạch nương không biết có thể hay không thay thế đông quý phi, thắng được con tâm u."
Nhìn nghi tần vui sướng khi người gặp họa bộ dáng, đức tần hận phải chết, nhưng là nghi tần nói là sự thật, dận chân này bất hiếu tử là thật một chút không có đem nàng này ngạch nương để vào mắt, hiện tại nàng chỉ hy vọng đông quý phi chạy nhanh đã chết, nàng hảo có cơ hội hảo hảo giáo huấn dận chân này bất hiếu tử, cho hắn biết ai mới là hắn ngạch nương.
"Không nhọc tỷ tỷ lo lắng, tứ đại ca như vậy hiếu thuận, muội muội này mẹ đẻ trong lòng rất là cao hứng, thuyết minh đông quý phi đem đứa nhỏ giáo dục tốt lắm, muội muội này làm mẫu thân đã biết chừng , đúng rồi, muội muội nghe nói tỷ tỷ nhìn ngũ đại ca, ngũ đại ca cũng không để ý ngươi, muội muội thật sự là cho ngươi sốt ruột a, tỷ tỷ vẫn là sớm làm tái sinh một cái tiểu đại ca đi, chính là đứa nhỏ này cũng không phải tưởng sinh ra được có thể sinh đi ra , nghe nói hoàng thượng có đoạn thời gian không đi tỷ tỷ kia ." Đức tần môi cũng không phải cái , lập tức liền châm chọc trở về, đều là Tần phi, ai so với ai khác cường bao nhiêu a, không phải là xuất thân so với nàng cường điểm sao, luôn bày ra một bộ cao cao tại thượng bộ dáng, cho ai xem a.
"Tốt lắm, hai người các ngươi đừng ầm ỹ , không phát hiện hoàng thượng kia tâm tình không tốt sao, cẩn thận hoàng thượng đem tính tình phát đến các ngươi trên người." Ở một bên huệ tần xem đức tần các nàng càng nói càng lớn tiếng, vội vàng ngăn cản, nếu làm cho hoàng thượng nghe thấy được, các nàng cũng chưa hảo trái cây ăn, nàng cũng không tưởng bị hoàng thượng đuổi đi, nàng còn muốn tại đây chờ tin tức đâu.
Chương 133: khóc dận chân
Không biết qua bao lâu, "Chi nha" một tiếng, cứu trị chu du hinh lâm thời khám bệnh thất cửa phòng mở ra , mỏi mệt Lý thái y đỗ thái y chờ vài vị rất
Y đi ra, nhìn đến chào đón khang hi, bất chấp mệt nhọc, sẽ quỳ xuống hành lễ.
"Được rồi, đừng làm này vô dụng , nói mau, đông quý phi thế nào ." Khang hi giữ chặt muốn quỳ xuống Lý thái y vội vàng hỏi.
"Hồi hoàng thượng, lão thần hết sức , đông quý phi thương thế thực nghiêm trọng, trúng tên tạo thành xuất huyết nhiều, tuy rằng hiện tại huyết ngừng , nhưng là đông quý phi có thể không có thể sống lại thần cũng không có nắm chắc, thỉnh hoàng thượng trị tội." Lý thái y tuy rằng là khang hi tối tín nhiệm thái y, nhưng là đông quý phi thương tình thật sự thực nghiêm trọng, bọn họ vài cái thái y toàn lực cứu trị, cũng không thể cam đoan đông quý phi sống lại, chỉ có thể quỳ xuống thỉnh tội, hy vọng hoàng thượng thủ hạ lưu tình, không cần giận dữ dưới chém bọn họ đầu, bọn họ này đó thái y cũng không dễ dàng, tuy rằng hầu hạ hoàng thượng thái hậu này đó quý nhân, nhưng là đầu đều là đừng nữa lưng quần mang theo, không biết khi nào thì liền rớt.
"Phế vật, trẫm muốn các ngươi làm gì, hai người đều cứu không trở lại, trẫm nói cho các ngươi, đông quý phi nếu có cái không hay xảy ra, đừng trách trẫm không khách khí." Khang hi mắt đều nhanh trừng đi ra , biết chu du hinh còn không có thoát ly nguy hiểm, tùy thời sẽ chết, hắn lòng tham đau.
"Là, lão thần nhất định hội đem hết toàn lực cứu trị quý phi nương nương." Chúng thái y cùng kêu lên ứng đến.
"Hoàng thượng, này khả như thế nào hảo, ngươi nhất định phải cứu cứu đông tỷ tỷ a." Một bên huệ tần nói xong nói xong nước mắt đã đi xuống đến đây, giống nhau bên trong sinh tử không rõ là nàng thân tỷ tỷ, này hành động thật sự là nhất cấp bổng.
Một bên khác hậu phi xem huệ tần đoạt trước, na hội từ bỏ ý đồ, đều phía sau tiếp trước khóc lên, giống như bên trong chu du hinh đã muốn đã chết dường như, xem khang hi này hỏa đại a.
"Đều cho trẫm câm miệng, chạy trở về đi, đừng làm cho trẫm xem thấy các ngươi. Cút a." Khang hi nổi giận gầm lên một tiếng, dọa này hậu phi nhất run run, xem khang hi thật sự phát hỏa , nước mắt cũng cố không thèm, vội vàng việc việc tiêu sái , nháy mắt cửa liền sạch sẽ .
"Hoàng thượng, ngươi cũng đừng có gấp, đông quý phi cát nhân thiên tướng, hội rất tới được." Xem này phi tử đều đi rồi, Dụ Thân vương mới tiến lên an ủi một chút khang hi. Chính là ngôn ngữ thực tái nhợt vô lực.
"Trẫm biết, trẫm không có việc gì, nhị ca ngươi cũng đợi thời gian dài như vậy . Đi về trước đi, này phản tặc chuyện trẫm liền giao cho ngươi , trẫm muốn bọn họ nợ máu trả bằng máu." Khang hi âm lãnh nói, nghe Dụ Thân vương trên người đều sợ hãi, xem ra hoàng thượng là thật phát hỏa . Cho tới bây giờ chưa thấy qua hắn phát lớn như vậy tính tình, xem ra đông quý phi ở hoàng thượng trong lòng thật sự thực đặc biệt.
"Trẫm hiện tại có thể đi nhìn xem đông quý phi sao?" Khang hi hỏi bên cạnh hậu Lý thái y.
"Có thể, bất quá chỉ có thể hoàng thượng một người đi vào, nhiều lắm nhân quấy rầy đối nương nương không tốt, nương nương hiện tại cần im lặng." Lý thái y việc gật đầu, chính là không thể tùy tiện vào đi cũng muốn đồng ý khang hi đi vào vấn an. Hoàng thượng hắn khả không thể trêu vào.
Mà tiểu dận chân ở môn mở ra thái y đi ra thời điểm, thừa dịp mọi người lực chú ý đều ở thái y trên người, ỷ vào còn nhỏ. Vòng qua thái y, đi vào trong phòng.
Tiểu dận chân cẩn thận tiêu sái đến trước giường, nhìn trên giường cái kia nữ nhân, đây là yêu thương chính mình ngạch nương, nhưng là nàng lại nằm ở trên giường vẫn không nhúc nhích . Sắc mặt tái nhợt cùng giấy giống nhau, hắn cho tới bây giờ chưa thấy qua ngạch nương cái dạng này. Ngạch nương vĩnh viễn đều là phiêu xinh đẹp lượng .
Tiểu dận chân cẩn thận thân ra bản thân tiểu béo thủ, muốn đi vuốt ve chu du hinh mặt, nhưng là lại sợ thương đến ngạch nương, đành phải đi nắm chu du hinh đặt ở chăn bên ngoài thủ, ngạch nương thủ hảo băng.
Tiểu tử kia nước mắt lập tức đã đi xuống đến đây, "Ngạch nương, ngươi tỉnh tỉnh được không, ngươi không cần bỏ lại dận chân, dận chân rất sợ hãi, ngạch nương, ngươi không phải hiểu rõ nhất của ta sao, ngươi hôm nay ra thời điểm còn nói trở về sẽ cho ta làm tốt ăn , hội theo giúp ta , ngạch nương ngươi không thể nói chuyện không giữ lời, ngạch nương, tỉnh lại a, đừng ngủ." Tiểu dận chân rất nhanh chu du hinh thủ, nhưng cũng không dám kéo động tay nàng, hắn biết ngạch nương bị thương, sợ nàng hội đau.
"Ngạch nương, ngươi cho ta xướng quá một cái ca, trên đời chỉ có mẹ hảo, có mẹ nó đứa nhỏ giống cái bảo, ngạch nương ngươi đã nói ta chính là của ngươi bảo, nhưng là ngươi hiện tại cũng không để ý ta, ngạch nương ngươi không thể chết được, ta không cần làm không nương đứa nhỏ, ngạch nương, ngươi mở to mắt nhìn xem ta được không." Tiểu dận chân một bên chảy nước mắt một bên nhìn chăm chú vào chu du hinh ánh mắt, hy vọng ngạch nương nghe được hắn trong lời nói có thể mở to mắt xem hắn.
Một đôi bàn tay to xoa tiểu dận chân đỉnh đầu, tiểu dận chân nhìn lại, là hoàng a mã đứng ở hắn phía sau, "Hoàng a mã, làm sao bây giờ a, ngạch nương nghe không được của ta nói, vẫn chưa tỉnh lại, ta phải sợ."
Nhìn khóc rất đau lòng con cùng nằm ở trên giường không có sinh cơ nữ nhân, khang hi trong lòng rất khó chịu, hắn hiện tại cũng không biết nên nói cái gì an ủi chính mình con hoặc là an ủi chính mình.
"Dận chân nghe lời, ngươi ngạch nương không có việc gì, nàng chính là mệt chết đi đang ngủ, một hồi liền tỉnh, ngươi ngoan ngoãn hồi thừa kiền cung đi, không cần tại đây quấy rầy ngươi ngạch nương nghỉ ngơi tốt không tốt, có lẽ chờ ngày mai ngươi vừa cảm giác tỉnh lại ngươi ngạch nương thì tốt rồi." Khang hi thực còn thật sự nhìn con.
"Thật vậy chăng, ngạch nương hồi tỉnh sao?" Tiểu dận chân có chút không tin, hắn không muốn rời đi ngạch nương bên người.
"Hồi tỉnh , hoàng a mã là thiên tử, nhất ngôn cửu đỉnh, hoàng a mã nói ngươi ngạch nương có thể tỉnh có thể tỉnh, đi thôi." Nói xong không rời tiểu dận chân Niệm Niệm không tha ánh mắt, ôm hắn hướng ra phía ngoài đi đến.
Khang hi đối ở bên ngoài chờ chu long khoa nói: "Ngươi đi nhìn dận chân, đem hắn đuổi về thừa kiền cung, thủ hắn, đứa nhỏ này còn bệnh rất, đừng làm cho ngươi tỷ lại lo lắng , ngươi tại đây cũng không có gì dùng, trở về đi." Khang hi đem đứa nhỏ giao cho chu long khoa, xoay người lại trở về chu du hinh lâm thời phòng bệnh.
"Tiểu cậu" tiểu dận chân mắt nước mắt lưng tròng nhìn luôn luôn rất đau chính mình tiểu cậu.
"Đi thôi, đừng sợ, có cậu ở đâu." Chu long khoa ôm chặt này tiểu cháu ngoại trai, nhìn nhìn nhắm chặt cửa phòng, nhẫn tâm hướng ra phía ngoài đi đến, hắn hiện tại duy nhất có thể làm chỉ có chiếu cố hảo lão tỷ con, hắn tại đây cái gì cũng giúp không đến lão tỷ, hắn thật sự thực hối hận lúc trước vì sao không đi học y, bằng không cũng sẽ không giống hiện tại giống nhau thúc thủ vô thố.
Khang hi ngồi ở chu du hinh bên giường, nắm tay nàng, nhìn chăm chú vào này làm cho hắn yêu hận nảy ra nữ nhân, nhớ tới bọn họ này hai năm nhiều nhiều điểm giọt giọt, giống như mỗi lần đều là này nữ nhân đem hắn khí nổi trận lôi đình, nhưng là mỗi lần đều là hắn trước cúi đầu, đi dỗ nàng, hắn này hoàng đế làm đủ uất ức , khi nào thì bị một nữ nhân nắm cái mũi đi qua, nhưng là hắn chính là cam tâm tình nguyện làm cho này nữ nhân khí hắn, mỗi lần nghĩ vậy cái hắn đều thực bất đắc dĩ, này hay là hắn sao.
Khang hi nhẹ nhàng vuốt ve chu du hinh hai má, nhìn của nàng sắc mặt không còn nữa ngày xưa hồng nhuận, tái nhợt hình như là trong suốt dường như, hắn tâm nhất thu nhất thu đau, khang hi vuốt chính mình tâm, hắn biết này nữ nhân đã muốn ở trong lòng hắn sinh cọng nha, rốt cuộc mạt không đi .
"Chu du hinh, tỉnh lại đi, đừng cho trẫm trong lòng khó chịu, dận chân cũng đang chờ ngươi đâu, kia đứa nhỏ khóc thực đáng thương, trẫm chưa bao giờ biết còn có như vậy nhất bài hát, trên đời chỉ có mẹ hảo, có mẹ nó đứa nhỏ giống cái bảo, ngươi nhẫn tâm làm cho tuổi nhỏ dận chân mất đi mẫu thân sao, trẫm từ nhỏ liền mất đi a mã cùng ngạch nương, biết không ai đau cảm giác, ngươi nhẫn tâm làm cho dận chân cũng trải qua một lần sao, ngươi biết không, có đôi khi nhìn các ngươi mẫu tử như vậy thân mật, trẫm trong lòng thực ghen tị, ngươi có thể như vậy an tâm đem dận chân ôm vào trong ngực, tận tình che chở hắn, khả là của ta ngạch nương lại không thể lấy, ngươi không phải thật sự đông giai du hinh, khả năng không biết trẫm ngạch nương năm đó tình cảnh, nàng có thể gặp trẫm một mặt đều là xa xỉ, thái hoàng thái hậu phòng bị ngạch nương phòng rất lợi hại, trẫm vốn tưởng rằng trẫm lên làm hoàng đế, này hết thảy đều đã hảo đứng lên, nhưng là ngạch nương vẫn là đi rồi, trẫm biết ngạch nương trong lòng thực khổ, cho nên lúc trước ngươi muốn đích thân giáo dưỡng dận chân, trẫm cũng trái với tổ chế đáp ứng rồi xuống dưới, chính là không nghĩ ngạch nương trải qua lại ở ngươi trên người tái diễn, không nghĩ tới ngươi vẫn là gặp được lớn như vậy nguy hiểm."
Khang hi nói xong nói xong lại tức giận đứng lên, nhịn không được quát lớn chu du hinh "Này còn không đều tại ngươi, trẫm phái nhiều như vậy hộ vệ đi theo ngươi, ngươi không cần, nói muốn tự do, phái người nhiều như vậy cùng giám thị ngươi dường như, hiện tại gặp chuyện không may cái gì đều không còn kịp rồi, chờ ngươi tỉnh lại nếu ra lại cung, trẫm liền cho ngươi phái rất nhiều thị vệ, bằng không ngươi cũng đừng đi ra ngoài."
"Ngươi nhất định phải tỉnh lại, ngươi còn có nhiều như vậy công tác phải làm, kinh thành cải tạo vừa mới vừa mới bắt đầu, không bằng ngươi nhiều chuyện tình căn bản tiến hành không dưới đi, ngươi nhẫn tâm lớn như vậy công trình sẽ chờ ngươi một người."
Khang hi lại là thấp giọng thỉnh cầu lại là quát lớn, chính là hy vọng chu du hinh nghe được chính mình trong lời nói có chút phản ánh, nhưng là khang hi nói khẩu xem lưỡi khô, chu du hinh vẫn là không có gì phản ánh, khang hi trong lòng thật sự thực vội.
Nhịn không được sở trường ngón tay phóng tới chu du hinh cái mũi tiền thử thử của nàng hô hấp, cảm giác được nàng còn có mỏng manh hô hấp khang hi mới thoáng yên tâm xuống dưới, tiếp theo ở nàng bên tai than thở , hy vọng chu du hinh nghe phiền hồi tỉnh đến.
"Vạn tuế gia, thời gian không còn sớm , ngài trước dùng chút hoàn thiện đi." Lý đức toàn thật cẩn thận tiến đến khang hi bên người nói, vạn tuế gia ở đông quý phi bên người làm một cái lâu ngày thần , nên nghỉ hội .
"Đi ra ngoài đi." Khang hi đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, hắn còn có việc phân phó.
"Sự tình kém thế nào , người nào động thủ?" Khang hi hỏi.
"Trảo trở về phản tặc đều là một ít phản thanh hồi phục thị lực tổ chức tiểu lâu lâu, thủ phạm chính đều bị long khoa nhiều đánh chết , về phần bắn chết đông quý phi thích khách có phải hay không bọn họ nhất bang , này tiểu lâu lâu cũng không biết, ám vệ đuổi tới bọn họ che dấu địa phương sớm người đi nhà trống , hiện tại tử vô đối chứng, không có cách nào khác đi xuống tra xét." Lý đức toàn cẩn thận hội báo ám vệ bắt được tình báo, đối với không có tìm được bắn chết quý phi nương nương hung thủ, bọn họ cũng không có biện pháp, chỉ hy vọng hoàng thượng không cần đem tức giận phát đến hắn trên người.
"Trẫm đã biết, phái người lại đi tìm, tổng hội có manh mối , còn có trành nhanh Thái Y viện có thể tiếp chạm được đông quý phi sở hữu thái y, đề phòng bọn họ hạ ám thủ, còn có nhìn xem người nào trong cung nương nương cùng này đó thái y tiếp xúc, đông quý phi không có việc gì trẫm lại thu thập bọn họ." Khang hi đứng ở ngoài cửa bình tâm tĩnh khí đối lý đức toàn phân phó nói.
"Là, nô tài cái này đi làm." Lý đức toàn chạy nhanh xác nhận, hoàng thượng càng là cái dạng này, tỏ vẻ hoàng thượng trong lòng càng là tức giận, chỉ hy vọng các cung nương nương nhóm an phận một ít, đừng bắt tay thân quá dài, vạn tuế gia trong lòng cơn tức không có phát ra đến, nếu hiện tại đụng vào họng thượng, ai cũng cứu không được các nàng .
"Đi đem Lý thái y bọn họ kêu lên vội tới đông quý phi xem mạch." Nói xong khang hi lại xoay người vào phòng bệnh, lý đức toàn tưởng muốn lên tiếng làm cho khang hi đi dùng bữa, khả
Là xem hoàng thượng bộ dáng, không chừng tâm tình , hắn vẫn là ngoan ngoãn truyền lời đi thôi.
Chương 134: quan vọng
Tối nay nhất định là một cái vô miên chi đêm, tất cả mọi người đang chờ đợi chu du hinh mới nhất tin tức, có chút nhân là ngóng trông nàng chạy nhanh tử, có chút nhân là khẩn cầu nàng sống lại.
"Lão gia, trong cung truyền quay lại đến tin tức nói đông quý phi tình huống thật không tốt, có thể không có thể sống lại thái y đều không có nắm chắc." Tổng quản cấp tác ngạch đồ hội báo mới nhất tin tức.
"Nàng còn chưa có chết, thật đúng là mệnh đại a, đều là ngươi phái cái kia ngu ngốc, đơn giản như vậy chuyện đều làm không thành, tốt cơ hội đều bỏ lỡ, nếu nàng sống lại đây, lần sau muốn động thủ lần nữa khả vốn không có tốt như vậy cơ hội ." Tác ngạch đồ buông chén trà, đối chính mình quản gia khiển trách, nếu không trông giữ gia trung thành và tận tâm phân thượng, hắn đã sớm xử phạt quản gia hành sự bất lực .
"Này, lão gia, nô tài an bài nhân là tốt thủ, có thể là ra ngoài ý muốn, cho nên không có nhất tên bắn chết đông quý phi, bất quá theo hắn nói bắn thật sự chuẩn, đông quý phi hẳn là không có hi vọng sống lại, hiện tại phỏng chừng cũng chính là ở kéo dài hơi tàn thôi." Quản gia thật cẩn thận nói, mặc kệ như thế nào cũng không thể ở lão gia trong lòng lạc kế tiếp hành sự bất lực ấn tượng, bằng không hắn địa vị đã có thể xuống dốc không phanh , hắn mặt sau khả có không ít người đỏ mắt hắn vị trí đâu.
"Hừ, phỏng chừng, phỏng chừng có thể trở thành sự thật thôi, nha môn có tin tức truyền quay lại tới sao, bắt lấy những người đó chiêu sao, ngươi an bài nhân có hay không bại lộ đi ra." Tác ngạch đồ lười cùng quản gia so đo, hỏi hắn quan tâm nhất vấn đề, nếu làm cho khang hi biết thích khách là hai bát nhân, kia phiền toái liền lớn, khang hi cái thứ nhất sẽ hoài nghi đến chính mình trên người.
"Những người đó đều chiêu, chính là đầu lĩnh đều đã chết, bọn họ này đó tiểu lâu lâu biết đến không nhiều lắm, cho nên không có thú nhận cái gì hữu dụng gì đó, hoàng thượng là sẽ không biết ." Quản gia thực hiểu biết nhà mình lão gia trong lòng suy nghĩ cái gì, thống khoái hội báo đi ra, đây là tin tức tốt a, thuyết minh bọn họ làm chuyện thực an toàn.
"Không có người biết là tốt rồi. Về phần ngươi an bài tên kia thích khách, đem hắn xử lý , gia không nghĩ có gì tin tức để lộ đi ra ngoài, ngươi hiểu chưa?" Tác ngạch đồ lạnh lùng nhìn quản gia phân phó nói, chỉ có người chết mới có thể bảo thủ trụ bí mật, nếu không trông giữ gia theo hắn vài thập niên, hắn không ngại đưa hắn đoạn đường, hắn không thiếu thủ hạ, thành đại sự giả sẽ tâm ngoan thủ lạt.
"Là, là. Nô tài cái này đi làm." Quản gia cái trán toát ra một tầng mồ hôi lạnh, hắn biết chính mình đã muốn ở quỷ môn quan dạo qua một vòng, nếu không hắn vẫn trung tâm không hai. Hôm nay tử nhân khẳng định có hắn phân.
Đêm nay Thái Y viện đèn đuốc sáng trưng, chu du hinh chỗ phòng bệnh y nữ tiến tiến xuất xuất, vài tên thái y đứng chung một chỗ thấp giọng thương thảo bệnh tình, thỉnh thoảng cấp chu du hinh hào xem mạch, lại đi sửa chữa kê đơn phương. Bọn họ không thể không để ý như vậy cẩn thận , không phát hiện hoàng thượng liền ở một bên ngồi đâu sao.
"Thương lượng hảo phương thuốc sao, thời gian dài như vậy các ngươi ở sao 噌 cái gì, đông quý phi tại kia phát ra thiêu, nếu độ ấm khống chế không dưới đến, trẫm sẽ các ngươi chôn cùng." Khang hi cơn tức hiện tại rất lớn. Nửa đêm chu du hinh liền khởi xướng sốt cao, này đó thái y ma cọ xát cọ , đến bây giờ độ ấm còn không có hạ. Thật sự là vô dụng.
"Hoàng thượng, phương thuốc đã muốn khai tốt lắm, lão thần cái này đi hầm dược." Lý thái y làm Thái Y viện cao nhất trưởng quan, tự nhiên muốn đỉnh khang hi áp lực nghênh nan mà lên , đông quý phi tình huống hiện tại thật không tốt. Nửa đêm khởi xướng sốt cao, thử rất nhiều phương pháp nhiệt độ cơ thể đều sượng mặt. Như vậy đi xuống thật sự muốn ra đại phiền toái a, hy vọng tân khai ra phương thuốc có thể dùng được.
"Kia còn không chạy nhanh đi." Khang hi nếu không sợ lão thái y không chịu nổi hắn một cước đã sớm đá lên rồi, khang hi trách cứ thanh dọa chu du hinh bên người y nữ thân mình đều run run, càng thêm cẩn thận cấp chu du hinh lấy độ cao sổ rượu đế chà lau một ít thân thể bộ vị, trong lòng khẩn cầu các lộ thần tiên phù hộ quý phi nương nương nhiệt độ cơ thể hạ, bằng không các nàng này đó tiểu nhân vật cũng lạc không được hảo.
Khang hi hiện tại là thật nóng nảy, hắn rất sợ chu du hinh quá không được này quan, nếu có khả năng hắn nguyện ý dùng hết mọi thủ đoạn làm cho nàng sống lại, khả hắn này hoàng đế tranh bất quá Diêm Vương gia, hắn theo chu du hinh miệng biết thật sự đông quý phi là khang hi hai mươi chín năm tử , nhưng là hiện tại này nữ nhân không phải chân chính đông quý phi, vận mệnh đều thay đổi, tương lai như thế nào ai cũng không biết.
"Nương nương, Thái Y viện kia truyền quay lại đến mới nhất tin tức, đông quý phi sốt cao không chỉ, mắt thấy lại không được ." Huệ tần bên người mẹ cao hứng nói, này trong cung vị trí chính là một cái cải củ một cái hố, thiếu đông quý phi, như vậy chính mình nương nương liền mới có thể càng tiến thêm một bước, dù sao chủ tử là đại a ca mẹ đẻ, kia nhưng là hoàng trưởng tử a, trừ bỏ nương nương ai cũng không có tư cách ngồi ở cái kia vị trí.
"Phải không, tiếp tục tìm hiểu tin tức, cái khác cái gì đều không cần làm, miễn cho xảy ra chuyện hoàng thượng đem lửa giận phát đến chúng ta trên người, hoàng thượng nay cái tính tình khả không thế nào hảo, tiền hai vị hoàng hậu gặp chuyện không may thời điểm, bản cung khả chưa thấy qua hoàng thượng cái dạng này, vẫn là cẩn thận một chút hảo." Huệ tần nhất bình tĩnh, mắt thấy đông quý phi cũng, nàng sẽ không hướng bên trong đi sảm cùng , miễn cho làm hoàng thượng nơi trút giận.
Huệ tần hiện ở trong lòng cũng là khó chịu đòi mạng, đương nhiên không phải vì đông quý phi sinh tử, mà là vì khang hi, hôm nay ở Thái Y viện khang hi trước mặt người nhiều như vậy mặt trách cứ các nàng này đó hậu phi, lòng của nàng liền lạnh, nàng xem đi ra khang hi là thật để ý đông quý phi, hơn nữa là thực để ý, nàng không khỏi suy nghĩ chờ đem đến chính mình sinh mệnh đe dọa thời điểm, hoàng thượng hay không cũng sẽ vì nàng thương tâm khổ sở, sẽ không , hoàng thượng cho tới bây giờ không để ý quá của nàng cảm thụ, nàng chính là hoàng thượng phần đông nữ nhân trung một cái, đã chết trừ bỏ chính mình con, ai hội nhớ rõ nàng, nàng khi còn sống đến tột cùng để lại cái gì?
Khẩn trương một đêm tạm thời hầm trôi qua, chu du hinh nhiệt độ cơ thể hạ một ít, tạm thời an toàn , nhịn một đêm khang hi tuy rằng lo lắng không thôi nhưng vẫn là đi vào triều .
Sáng sớm hậu phi nhóm đều tụ ở tại thái hoàng thái hậu này, tin tức mất linh thông ở tìm hiểu tin tức, phân vị cao Tần phi đều tụ ở thái hoàng thái hậu này, tưởng muốn nhìn vị này lão tổ tông có cái gì phản ánh, các nàng nhưng là biết vị này lão tổ tông quát tháo hậu cung vài thập niên, cái gì đều trốn bất quá của nàng ánh mắt, tuy rằng nàng hiện tại không thế nào quản sự , khả không ai dám xem nàng.
"Thái hoàng thái hậu, cũng không biết đông quý phi thế nào , nô tì thật sự là lo lắng không thôi đâu, đều là này thiên giết phản tặc cư nhiên dám ám sát quý phi nương nương, thực tại đáng giận." Vinh tần làm bộ như lo lắng hỏi, kỳ thật trong lòng nàng nghĩ như thế nào mọi người đều biết nói.
"Muốn nô tì nói a, việc này đông quý phi cũng là có trách nhiệm , ai kêu sao nhóm quý phi tỷ tỷ không ở trong cung hảo hảo đợi, mỗi ngày ra bên ngoài chạy, cả ngày xuất đầu lộ diện , này phản tặc không tìm nàng tìm ai a." Nghi tần trào phúng nói, ỷ vào ở thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu này, nói chuyện có chút không kiêng nể gì .
"Tốt lắm, mặc kệ là cái gì nguyên nhân đều hảo, các ngươi trong khoảng thời gian này đều an phận chút, việc này tự do hoàng thượng làm chủ, nếu xảy ra chuyện đừng trách ai gia không có nói tỉnh các ngươi, đều đi xuống đi, ai gia mệt mỏi." Hiếu trang không muốn nói cái gì nữa, đem Tần phi nhóm đều oanh đi rồi.
"Tô ma, việc này ngươi thấy thế nào?" Hiếu trang hỏi đứng ở một bên tô ma còi cô, nàng hầu hạ đã biết sao nhiều năm, cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua, có lẽ lấy một cái những người đứng xem ánh mắt hội phát hiện chút bất đồng.
"Chủ tử, nô tỳ xem việc này không đơn giản, muốn đông quý phi tử nhân không ít, không chỉ có riêng là này phản tặc, việc này rốt cuộc là ai làm còn có đợi điều tra chứng, chính là trước mắt quan trọng nhất là đông quý phi có thể không có thể sống lại, y nô tỳ xem hoàng thượng lần này tuyệt không hội từ bỏ ý đồ , triều đình thượng phỏng chừng cũng sẽ không yên ổn , hiện tại tốt nhất vẫn là không cần có cái gì động tác hảo, hiện nhìn kỹ hẵn nói đi." Tô ma còi cô nghĩ nghĩ nói chính mình giải thích.
"Ngươi là nghĩ như vậy a, bất quá cũng có chút đạo lý, vậy trước nhìn xem đi." Hiếu trang gật đầu xem như ứng tô ma còi cô trong lời nói, vốn nàng tính nhân cơ hội đem đông quý phi trừ bỏ, nàng ở Thái Y viện cũng có có thể sai khiến thái y, tuy rằng nguy hiểm một chút, nhưng cũng không phải không thể thành công, nhưng là tô ma còi cô nói cũng có đạo lý, nàng cái kia tôn tử hiện tại khẳng định là nhanh nhìn chằm chằm Thái Y viện, tùy tiện ra tay là có chút nguy hiểm , trước nhìn xem đi, không chuẩn đông quý phi không cần người khác động thủ chính mình sẽ chết , kia đã có thể giai đại vui mừng .
Tiểu dận chân tối hôm qua không có ngủ hảo, hôm nay rất sớm liền đi lên, uống thuốc liền đi theo chính mình tiểu cậu chạy tới Thái Y viện xem chu du hinh.
"Tiểu cậu, làm sao bây giờ a, ngạch nương bây giờ còn không có tỉnh đâu." Tiểu dận chân khổ sở lôi kéo chu long khoa thủ, nhìn nằm ở trên giường không có một tia động tĩnh ngạch nương, trong lòng rất khó chịu, nhưng là hắn cố nén không cho chính mình nước mắt đến rơi xuống, ngạch nương không thích xem thấy hắn khóc, hắn là nam tử hán phải kiên cường hắn còn muốn thủ ngạch nương.
"Hồi tỉnh , dận chân ngoan ngoãn , tỷ tỷ tỉnh lại đầu tiên mắt liền nhìn đến ngươi hội thật cao hứng ." Chu long khoa vuốt tiểu cháu ngoại trai đầu nói, nhìn lão tỷ cái dạng này, hắn cũng rất khó chịu, nhưng là hắn cái gì cũng làm không được, đành phải đi đến một bên ngã nhất chén nhỏ nước lọc, lấy sạch sẽ băng gạc dính chút thủy cấp lão tỷ nhuận nhuận môi, bổ sung một chút hơi nước.
"Tiểu cậu, ta đến được không, ta cũng có thể chiếu cố ngạch nương." Tiểu dận chân xem tiểu cậu ở chiếu cố ngạch nương, hắn cũng tưởng đi hỗ trợ.
"Ngoan , ngươi còn nhỏ, này đó tiểu cậu làm là tốt rồi." Chu long khoa thực thích này tiểu cháu ngoại trai, xem ra lão tỷ này con trai không có nuôi không, đứa nhỏ này thật sự thực hiếu thuận.
Tuy rằng tiểu cậu không có đồng ý, nhưng tiểu dận chân cũng không có nháo, ngoan ngoãn ở một bên nhìn, hắn hy vọng ngạch nương có thể quá nhiều uống một chút thủy, ngạch nương trước kia nói qua uống nhiều nước đối thân thể hảo, hắn hiện tại mỗi ngày đều uống vài chén nước lọc .
Ở một bên cương vị công tác Lý thái y thấy tiểu dận chân cùng chu long khoa chiếu cố chu du hinh bộ dáng, trong lòng thực cảm động, hoàng gia rất ít có thể nhìn thấy như vậy cảm động mẫu tử loại tình cảm cùng tỷ đệ loại tình cảm, hy vọng đông quý phi có thể tỉnh lại, đừng làm cho lo lắng của nàng nhân khổ sở, hắn này làm thái y cũng sẽ đem hết toàn lực cứu trị.
"Ta đáng thương nữ nhi a" Đông phu nhân hôm nay sáng sớm mới có thể tiến cung, nhìn trên giường mặt không có chút máu nữ nhi, kích động sắp ngất đi, tạc trời biết tin tức đã nghĩ đến xem nữ nhi, nhưng là trong cung quy củ đại, nàng căn bản vào không được.
"Ngạch nương, đừng khóc , chúng ta đi ra ngoài đi, đừng đánh nhiễu đến tỷ tỷ nghỉ ngơi." Đứng ở một bên chu long khoa giúp đỡ Đông phu nhân đi rồi đi ra ngoài, tỷ tỷ này cần im lặng, ngạch nương này cảm xúc kích động, vẫn là đi bên ngoài hảo.
Đến đây đời thanh hai năm hơn, hắn cùng chính mình hiện tại này mẫu thân cảm tình cũng không sai, chính là hắn bận rộn, không có bao nhiêu thời gian bồi bồi nàng, trong lòng thực băn khoăn, dù sao cũng là bọn họ tỷ đệ chiếm nàng nữ nhân thân thể, không có kết thúc làm nữ nhân hiếu đạo trong lòng có chút áy náy.
Chương 135: súng lục
"Trương gia tẩu tử, nghe nói sao, đông quý phi nương nương ở tửu lâu cửa lọt vào ám sát, bây giờ còn sinh tử không rõ đâu?" Một vị phụ nhân hướng chính mình hàng xóm
Đại tẩu nói xong chính mình nghe được mới nhất bát quái.
"Cái gì, quý phi nương nương lọt vào ám sát, không thể nào, ngươi không có nghe sai đi?" Hàng xóm đại tẩu không dám tin kinh hô ra tiếng, này tin tức thật sự là rất chấn kinh rồi
.
"Chuyện lớn như vậy ta dám nói lung tung sao? Này là chúng ta chủ nhà chính mồm nói , chính là ngày hôm qua phát sinh chuyện, ngươi nói này đó phản tặc như thế nào sẽ không sống yên ổn chút đâu, có cái kia bản sự đi ám sát này tham quan ô lại cũng biết a, ám sát một nữ nhân tính cái gì làm việc, này đông quý phi nương nương làm bao nhiêu chuyện tốt a, thật sự là ông trời đui mù a, hy vọng nương nương có thể bình an sống lại." Phụ nhân cảm thán nói.
"Ai nói không phải đâu, năm trước kinh thành địa chấn huyên như vậy lợi hại, đông quý phi lại là quyên tiền lại là quyên vật , cứu tế bao nhiêu nhân a, chúng ta hiện tại trụ này liêm phòng cho thuê đều là quý phi nương nương ra tiền cái , nếu không giống chúng ta như vậy nghèo khổ người ta sao có thể trụ thượng như vậy tốt phòng ở, tiền thuê còn như vậy thấp, nếu không có quý phi nương nương, chúng ta một nhà lục khẩu chỉ trông vào chủ nhà một người chống đỡ , sao có thể nhanh như vậy hoãn lại đây a."
Hàng xóm đại tẩu nói xong nói xong nước mắt liền đi ra , nếu không có quý phi nương nương giúp, bọn họ toàn gia ngày còn không định là cái gì dạng đâu, nói không chừng muốn bán đi nữ nhi đi làm cho người ta gia sản nha hoàn, làm cho người ta gia làm trâu làm ngựa.
"Đúng vậy, quý phi nương nương thật sự là bồ tát tâm địa, ta có một thân thích gia nữ nhi ngay tại nương nương khai trong sơn trang công tác, nương nương cấp cái kia tiền lương cái kia cao a, lễ mừng năm mới quá tiết còn có cái gì phát, kia đứa nhỏ chính là làm người bán hàng, cấp khách nhân dẫn dẫn đường cái gì, có thể lấy nhiều như vậy tiền, nhà ai nữ nhi có thể tránh nhiều như vậy tiền a, một cái cô nương a có thể nuôi sống cả nhà nhân. Trừ bỏ này dựa vào da thịt sinh ý , nhưng là này nữ hài tử thế nào còn có người muốn a, đáng quý phi nương nương sơn trang đều là nữ khách nhân, bên trong nghe nói khả đẹp đâu, nương nương còn làm cho người ta giáo các nàng biết chữ, học kỹ thuật, hiện tại ta kia thân thích gia cửa đều nhanh bị bà mối thải phá, đều muốn thú người ta cô nương đâu, như vậy có thể kiếm tiền con dâu nhà ai không nghĩ muốn a."
Vừa nói khởi việc này vị này phụ nhân liền hâm mộ đòi mạng, lần tới quý phi nương nương sơn trang nếu sẽ tìm nhân. Khiến cho chính mình cô nương đi lau lau, tuy rằng chính mình cô nương còn nhỏ điểm, khả chưa chừng người ta liền lựa chọn đâu. Nàng nữ nhi thông minh rất.
"Như vậy hảo nương nương lại gặp được như vậy chuyện, thật sự là rất làm giận , không được, ta đi mua cái tân ngọn nến, buổi tối cấp nương nương điểm đèn chong. Khẩn cầu nương nương bình an." Hàng xóm đại tẩu nói xong liền vội vàng việc việc tiêu sái , nàng biết nhà mình không có có thể lấy ra thủ , chỉ có điểm một cái đèn chong tẫn một phần tâm lực.
"Ai, ngươi đợi ta với a, ta cũng đi mua." Phụ nhân đuổi theo đi qua.
Chuyện như vậy phát sinh ở kinh thành không ít địa phương trình diễn, khiến rất nhiều cửa hàng ngọn nến bán hết . Nếu chu du hinh biết đến nói, khả chắc chắn cảm động không thôi, nàng lúc trước làm nào sự cũng không có nghĩ muốn cái gì hồi báo. Chính là chỉ mình một phần tâm lực mà thôi, chỉ có thể nói Trung Quốc dân chúng rất thiện lương , người khác giúp bọn họ mỗi một phân đều ghi tạc trong lòng, tìm hồi báo trở về, này khỏa giản dị thiện lương tâm là gì này nọ đều không đổi được . Bọn họ có lẽ còn tại nghèo khó tuyến thượng giãy dụa, nhưng là vẫn như cũ cảm ơn này giúp bọn họ nhân. Bọn họ là đáng yêu nhất nhân.
Dân chúng ở vì chu du hinh cầu phúc, khang hi cũng không nhàn rỗi, tại triều đường thượng, khang hi mặt không chút thay đổi ngồi ở long ỷ thượng nghe phía dưới đại thần hội báo vu án thẩm tra xử lí tình huống, người này hình bộ quan viên lau mồ hôi trên trán, nói như vậy nửa ngày hoàng thượng như thế nào đều không có phản ứng a, đành phải tiếp theo hội báo "Phản tặc đều đã cung khai, chính là ám sát quý phi nương nương thủ phạm chính không có tìm được, bắt đến này phản tặc cũng không biết là ai bắn kia nhất tên, hoàng thượng, hay không tiến hành toàn thành đại lùng bắt, hảo bắt đến tội phạm quan trọng." Hội báo xong rồi hình bộ quan viên cũng không dám ngẩng đầu, chỉ còn chờ khang hi xử lý, thời gian dài như vậy đều không có bắt đến hung thủ, là bọn hắn thất trách.
"Không tìm được, kia trẫm dưỡng các ngươi này đàn phế vật làm gì, trẫm chỉ cho các ngươi ba ngày thời gian, nếu bắt không được hung phạm, các ngươi đều cho trẫm về nhà ăn chính mình, trẫm bạc không dưỡng phế vật, bãi triều." Nói xong khang hi không để ý tới phía dưới khiếp sợ chúng đại thần, bãi triều hướng Thái Y viện tiến đến, không biết chu du hinh hiện tại thế nào .
Này đó chu du hinh cũng không biết, nàng vẫn như cũ ở hôn mê trung, ngoại giới phát sinh gì sự tình đều quấy rầy không đến nàng, im lặng ngủ say .
Chu long khoa lôi kéo Lý thái y nói với hắn tự mình biết nói hữu hạn chữa bệnh tri thức, chưa ăn quá trư thịt còn chưa thấy qua trư chạy a, chỉ hy vọng có thể đối lão tỷ bệnh tình có giúp "Lý thái y, này phòng bệnh là sẽ không không thể làm cho bất luận kẻ nào tùy tiện đi vào, tỷ của ta hiện tại sợ nhất chính là miệng vết thương cuốn hút, mặc kệ là thăm hỏi nhân viên hoặc là các ngươi này đó thái y, đều không có gì phòng hộ thi thố, cũng không có trải qua tiêu độc, như vậy tiếp cận tỷ của ta có phải hay không không tốt, nàng hiện tại sức chống cự rất yếu, nếu xuất hiện vi khuẩn cuốn hút tình huống liền phiền toái ." Hắn đối này đó chữa bệnh thượng tri thức cũng không biết, chỉ có thể nói chút tự mình biết nói .
"Đông thiếu gia, ngươi trước đợi chút, ngươi nói vi khuẩn là cái gì?" Lý thái y tính tình tốt lắm hỏi, cũng không có để ý chu long khoa đối hắn chuyên nghiệp lĩnh vực khoa tay múa chân.
"Vi khuẩn chính là một loại đan tế bào sinh vật, ai nha, ta với ngươi nói tế bào ngươi cũng nghe không hiểu, cứ như vậy đi, ta trở về đem của ta kính hiển vi tiếp ngươi dùng dùng, ngươi chỉ biết chuyện gì vi khuẩn , hiện tại trước tiên là nói về tỷ của ta chuyện, nói như thế, chỉ cần vào mọi người muốn đem chính mình thu thập sạch sẽ, hơn nữa muốn giảm bớt không cần thiết nhân tiến vào..." Chu long khoa la dong dài sách đem tự mình biết nói icu phòng bệnh một ít quản lý chế độ nói ra, đây đều là ở ở tivi xem qua , hắn chỉ nhớ rõ một chút mà thôi, mặc kệ có hay không dùng rập khuôn là tốt rồi.
"Ân, biện pháp này không sai, lão phu trước thử xem đi, chỉ là có chút nhân lão phu vị thấp quyền tiểu thật sự là ngăn không được, bất quá ngươi yên tâm, chúng ta Thái Y viện hội toàn lực cứu trị đông quý phi , chỉ cần đông quý phi có thể quá rất quá mấy ngày nay, không tái xuất hiện sốt cao không lùi tình huống, có thể tỉnh lại, liền không có gì vấn đề lớn ." Tuy rằng không biết cái kia kính hiển vi là cái gì vậy, bất quá nghĩ đến cũng không sai được, bằng không Đông gia thiếu gia cũng sẽ không nói chính là mượn cho hắn .
"Ngươi tỷ hiện tại thế nào ?" Khang hi đứng ở chu du hinh trước giường thấp giọng hỏi bên người chu long khoa.
"Không có gì khởi sắc, bất quá coi như ổn định, hôm nay buổi sáng không có phát sốt, thái y vừa mới đến xem qua." Chu long khoa lo lắng nói, lão tỷ không biết khi nào thì lại có thể tỉnh lại.
"Đi ra ngoài đi, trẫm có việc cùng ngươi nói." Khang hi hướng ra phía ngoài đi đến, chu long khoa không biết khang hi muốn hỏi cái gì, nhìn thoáng qua chu du hinh, cũng đi theo đi ra ngoài.
"Ngươi trên người kia bắt tay thương đâu, làm cho trẫm nhìn xem." Khang hi cũng không nói gì vô nghĩa, trực tiếp cùng chu long khoa muốn hắn trên người súng lục, chu long khoa này hai ngày đều không có ra cung, không có khả năng buông xuống, khẳng định còn mang ở trên người, hắn đối kia này nọ tò mò nhanh, ngày hôm qua vẫn cố chu du hinh bệnh tình, không có lo lắng, hiện tại có chút thời gian tự nhiên muốn nhìn này đến từ tương lai vũ khí uy lực rốt cuộc như thế nào.
"Này, hoàng đế tỷ phu, ta cho ngươi xem xem nhưng thật ra có thể, nhưng là ngươi không thể không đưa ta, đây chính là ta phòng thân gì đó, ta chỉ có này một cái, vẫn là thật vất vả thác bằng hữu mua đến, ở chúng ta quốc gia, không có cầm thương chứng phi pháp kiềm giữ súng ống là phạm pháp , ta cùng tỷ của ta chính là nói lý ra chơi đùa mà thôi." Chu long khoa có chút lo lắng nói, chỉ sợ khang hi có mượn vô còn, đến lúc đó hắn đi thế nào nói rõ lí lẽ đi a.
"Nói như vậy ngươi tỷ cũng có ?" Khang hi không để ý chu long khoa kia không tha bộ dáng, cũng chưa nói lấy lại đây còn có thể còn hắn, trọng yếu như vậy gì đó, hắn đương nhiên muốn thả tại bên người mới an tâm, bất quá nghe hắn ý tứ trong lời nói chu du hinh cũng có.
"Đúng vậy, tỷ của ta cũng có một chi, hoàng thượng tỷ phu, chúng ta đánh cái thương lượng, ngươi nếu có bản lĩnh liền đem tỷ của ta kia chi súng lục muốn lại đây, của ta này ngươi vẫn là giơ cao đánh khẽ buông tha đi." Chu long khoa hi da khuôn mặt tươi cười nói, hắn là thật sự không muốn giao ra đây, về phần khang hi có thể hay không theo lão tỷ kia muốn đi ra sẽ nhìn hắn bản sự .
"Hảo, trẫm đáp ứng không cần ngươi kia chi, hiện tại trước cho trẫm nhìn xem." Khang hi biết chu du hinh trong tay còn có súng ống, đối chu long khoa kia chi tất nhiên không thể để ý , hiện tại trước nhìn xem quan trọng hơn.
"Cấp, hiện tại thương lý không có viên đạn, cho nên không có nguy hiểm, ngươi xem, là như vậy sử , trang thượng viên đạn, cấp thương lên đạn, sau đó phóng ra..." Chu long khoa theo giày lý móc súng lục ra cấp khang hi biểu thị này sử dụng súng lục bộ sậu, khang hi cũng không có ghét bỏ súng của hắn có chân thối vị trực tiếp lấy lại đây đùa nghịch.
"Ngươi kia còn có viên đạn sao?" Khang hi cảm thấy như vậy làm nói không được nghiện, muốn trang thượng viên đạn nả một phát súng lau lau, nam nhân thôi, không không hề đối này đó vũ khí tò mò , khang hi cũng giống nhau.
"Ta trên người không mang theo, trong nhà còn có chút viên đạn, đại bộ phận ở tỷ của ta kia đâu, bất quá nàng giống như nói qua này viên đạn là muốn cấp dận chân luyện tập dùng là." Chu long khoa không có hảo ý nói, lão tỷ tới thủy tới chung đều không có khẩu súng chi cống hiến đi ra tính, đến lúc đó xem khang hi làm sao bây giờ, không có lão tỷ cho phép, ai cũng đừng nghĩ lấy đến vài thứ kia, đến lúc đó hoàng thượng tỷ phu chạy tới cùng con thưởng, phỏng chừng hội rất xem đầu.
"Hắn như vậy cái da lông ngắn hài ngoạn cái gì thương, đem ngươi viên đạn gửi vị trí nói cho trẫm, trẫm phái người khứ thủ." Khang hi tuy rằng nghe chu du hinh nói qua của nàng thứ tốt đều về chính mình tứ con, nhưng là trong lòng còn có chút có ghen, như vậy bảo bối gì đó chu du hinh cái kia nữ nhân cho tới bây giờ vốn không có nghĩ quá hắn.
"Đừng thiết a, ta kia trữ hàng vốn cũng rất thiếu, khả nhịn không được ngươi này tân thủ đánh, ta có thể cống hiến ra mấy phát, ngươi làm cho công tượng đi nghiên cứu, đến lúc đó ngươi sinh sản đi ra tưởng ngoạn bao nhiêu không đều có sao, bất quá này viên đạn bên trong hỏa dược xứng so với cũng không thể tiết lộ đi ra ngoài." Chu long khoa mặc kệ , hắn cùng lão tỷ tân tân khổ khổ tích góp từng tí một này đó viên đạn dễ dàng sao, sao có thể làm cho khang hi này tân thủ đều cho hắn đánh hết a.
"Tốt lắm, ngươi này thương trẫm tạm thời trưng dụng, chờ khi nào thì công bộ phảng tạo ra, trẫm lại cho ngươi, nghe nói ngươi hiện tại đỉnh đầu thượng không có gì sự, ngươi nếu tưởng mau chóng đem ngươi này thương phải về đến, liền giúp đỡ này công tượng đi nghiên cứu, bằng không ngươi cũng đừng tưởng phải đi về ." Khang hi khẩu súng ném cho chu long khoa đi rồi.
Lưu lại trợn mắt há hốc mồm chu long khoa, chu long khoa ngửa mặt lên trời thở dài 'Của ta ngày nghỉ a, ta khi nào thì mới có thể nghỉ đoạn thời gian a, còn làm cho không cho nhân sống a, còn như vậy đi xuống ta liền tráng niên sớm thệ .'
Chương 136: cầu phúc
"Đến, dận chân, uống dược ." Chu long khoa bưng chén thuốc đi đến tiểu cháu ngoại trai bên người, tiểu tử kia vẫn ngồi ở lão tỷ bên người không muốn rời đi, hắn này làm cậu cũng không có cách nào.
"Hảo" tiểu dận chân ngoan ngoãn tiếp nhận chén thuốc, thử thử độ ấm, cảm giác không nóng, một hơi đem dược uống xong rồi, hắn muốn chạy nhanh hảo, hắn còn muốn chiếu cố ngạch nương.
"Thực ngoan, đem này khối đường hàm ở miệng." Chu long khoa nhìn tiểu cháu ngoại trai như vậy nghe lời lúc còn nhỏ, trong lòng thực đau lòng, lão tỷ nếu xảy ra chuyện, bị thương lớn nhất chính là này đứa nhỏ.
"Dận chân, nhanh đến ăn cơm chiều thời gian , ngươi có cái gì muốn ăn , tiểu cậu đi làm cho ngươi được không?" Không nghĩ nhìn tiểu cháu ngoại trai kia ủ rũ ủ rũ bộ dáng, chu long khoa đùa với hắn nói chuyện.
"Cái gì cũng tốt, ngạch nương không được ta kiêng ăn , nhưng là, tiểu cậu ngươi hội xuống bếp sao?" Tiểu dận chân một bộ không tin nhìn chu long khoa, ở hắn lý giải lý nam nhân không phải không dưới phòng bếp sao, đó là nữ nhân bàn.
"Ha ha, ngươi tiểu cậu ta là đa tài đa nghệ, xuống bếp đơn giản như vậy chuyện đương nhiên không làm khó được ta, có đồ ăn ngươi ngạch nương làm còn không có ta làm hảo ăn đâu, nếu không ngươi đi theo tiểu cậu cùng đi nhìn xem được không." Chu long khoa một bộ dáng vẻ đắc ý, kỳ thật trù nghệ của hắn bình thường, chẳng qua ở nước ngoài học tập thời điểm ăn không quen Mỹ quốc fastfood, vì miệng mình đành phải chính mình chiếu thực đơn động thủ làm, thời gian dài quá cũng luyện ra .
"Không đi, ta muốn cùng ngạch nương." Tiểu dận chân lắc đầu, hắn làm sao cũng không muốn đi, đã nghĩ đứng ở ngạch nương bên người.
"Đi thôi, cơm nước xong lại đến, ngươi nếu đói gầy, ngươi ngạch nương tỉnh lại cần phải trách tội ta , ngươi coi như bồi theo giúp ta được không." Nói xong cũng không chờ tiểu dận chân có đồng ý hay không ôm lấy hắn liền hướng ra phía ngoài đi, đứa nhỏ này muốn đi ra ngoài chơi mới có thể vui vẻ, luôn buồn bực đối đứa nhỏ không tốt.
Bọn họ hiện tại ngay tại Thái Y viện, nếu muốn xuống bếp đành phải mượn một chút Thái Y viện tiểu phòng bếp , nếu lại đi thừa kiền cung nấu cơm liền rất phiền toái . Cũng may Kim mẹ cùng lưu vũ các nàng vài cái đều ở Thái Y viện thủ , thủ chút nguyên liệu nấu ăn cũng là thực dễ dàng , các nàng cũng có thể giúp đỡ đánh cái xuống tay.
Lúc này Kim mẹ đang ở phòng bếp chuẩn bị cơm chiều, nàng biết tiểu chủ tử hiện tại sẽ không hồi thừa kiền cung , đành phải ở trong này dùng bữa , cũng may nương nương thân là quý phi, các nàng này đó hạ nhân tại đây mượn một chút phòng bếp, Thái Y viện nhân cũng không dám nói cái gì.
"Nha, tứ đại ca, đông thiếu gia. Các ngươi ở như thế nào vào được, phòng bếp nơi này loạn thất bát tao , mau đi ra đi. Nơi này không là các ngươi đùa địa phương." Chu long khoa hiện tại mới là một cái hơn mười tuổi tiểu thiếu niên, Kim mẹ vẫn đem hắn trở thành cái đứa nhỏ xem, lấy vì bọn họ đến phòng bếp là đùa, chạy nhanh làm cho bọn họ đi ra ngoài.
"Kim mẹ, không có việc gì. Ta là lại đây nấu cơm , ngươi giúp ta đánh cái xuống tay được không?" Chu long khoa cười tủm tỉm nói, chút không có để ý Kim mẹ thất lễ, hắn biết này mẹ thực chiếu cố chính mình lão tỷ, đối nàng thực trung tâm, cho nên chu long khoa cũng thực tôn kính nàng.
"Nấu cơm. Nô tỳ không có nghe sai đi, của ta tiểu tổ tông a, phòng bếp là nữ nhân bàn. Cũng không phải là tiểu thiếu gia ngươi nên đến địa phương, mau đi ra đi, muốn ăn cái gì mẹ cho các ngươi làm, này lại là du lại là yên , nếu đụng huých khả như thế nào hảo." Kim mẹ nghe nói như thế bật cười. Buông trong tay đang ở thiết đồ ăn, ra bên ngoài đuổi bọn hắn. Này không phải tiểu hài tử hạt hồ nháo sao, không địa phương chơi, chạy phòng bếp ngoạn đến đây.
"Kim mẹ, ta thật sự hội làm, ta chủ yếu là muốn mang tứ đại ca tại đây ngoạn hội, nếu không đứa nhỏ này luôn ủ rũ ủ rũ , có chút việc làm tâm tình của hắn hội hảo điểm, mẹ yên tâm, trù nghệ của ta thật sự không sai , sẽ không thiêu phòng bếp ." Chu long khoa ở Kim mẹ bên tai nhỏ giọng nói.
Kim mẹ nhìn nhìn không có gì tinh thần tứ đại ca, cuối cùng đành phải gật gật đầu đáp ứng rồi, tiểu chủ tử như vậy, nàng cũng thực đau lòng, tại đây ngoạn ngay tại này ngoạn
Đi, dù sao có nàng xem cũng sẽ không xảy ra chuyện gì .
"Cảm ơn mẹ , đến dận chân, chúng ta nhìn xem nơi này có cái gì nguyên liệu nấu ăn, nhìn xem có thể làm cái gì, ân, thịt gà, nấm hương, chân giò hun khói, đậu cô-ve... Chủng loại còn không thiếu, vậy làm làm oa tốt lắm, này đơn giản." Chu long khoa lôi kéo tiểu dận chân nhìn nhìn Kim mẹ mang đến nguyên liệu nấu ăn, chủng loại thực phong phú, xem ra đều là lão tỷ biến thành đại bằng lý sản xuất, cuối cùng quyết định chính mình muốn làm cái gì .
"Đến, dận chân, đi thôi này đậu cô-ve giặt sạch." Chu long khoa lấy tiểu bồn trang chút đậu cô-ve, đưa cho tiểu cháu ngoại trai, làm cho hắn đi tẩy.
"Không cần không cần, nô tỳ đến là tốt rồi." Kim mẹ chạy nhanh đoạt lấy tiểu chủ tử trong tay tiểu bồn, này sống cũng không phải là tiểu chủ tử nên làm.
"Mẹ, không có việc gì, ta đi tẩy, thủy ở nơi nào?" Tiểu dận chân đừng chính mình tiểu cậu chỉ huy làm việc, cũng không có tức giận, quay đầu nhìn nhìn không phát hiện có thủy hang a.
"Nhưng là" Kim mẹ còn muốn ngăn đón, nhưng là nhìn đến chu long khoa cho hắn nháy mắt ra dấu, đành phải ngượng ngùng buông xuống, "Thủy hang ở bên ngoài, nô tỳ đi cho ngài múc nước." Không có biện pháp, Kim mẹ đành phải đem thủy đánh tới, thủ bắt tay giáo tiểu chủ tử như thế nào rửa rau.
Chu long khoa tắc gột rửa thủ, đi thiết chính mình muốn dùng đến nguyên liệu nấu ăn , bất quá xào rau thời điểm, hắn phát hiện chính mình bất lực , hắn sẽ không khống chế như vậy thiêu sài bếp lò, hắn nấu cơm đều là dùng điện hoặc là hoá lỏng khí, như vậy kiểu cũ bếp lò chỉ có ở trong tv mới thấy qua, làm cho chính hắn thao tác, còn không bằng giết hắn.
"Tốt lắm, dận chân, đồ ăn làm chín, chúng ta đi trước nhà ăn chờ xem." Ở Kim mẹ dưới sự trợ giúp, này đồ ăn cuối cùng là làm chín, cái khác chu long khoa sẽ không tính tham gia , bọn họ đã muốn chậm trễ Kim mẹ thực nhiều thời gian , vẫn là thức thời điểm bước đi đi, lão tỷ bị thương không nên di động, bọn họ hiện tại là cưu chiếm thước sào, Thái Y viện đừng bọn họ chiếm hai ba cái phòng.
"Như thế nào hôm nay là các ngươi xuống bếp a?" Nghe được tin tức khang hi cũng đến vô giúp vui , ở trong cung chỉ cần hắn muốn biết vốn không có có thể giấu diếm được hắn , hắn hôm nay trừ bỏ xử lý triều chính khác thời gian đều đãi ở Thái Y viện an bài lâm thời thư phòng, ở trong này thủ chu du hinh hắn cảm thấy an tâm.
"Đúng vậy, hoàng a mã, ngươi mau nếm thử, đây là ta giúp tiểu cậu làm , này đồ ăn đều là ta tẩy , nếu ngạch nương tỉnh thì tốt rồi, nàng là có thể thường đến dận chân lần đầu tiên làm đồ ăn , ngạch nương nhất định hội thật cao hứng ." Tiểu dận chân thực vui vẻ mời chính mình hoàng a mã nhấm nháp chính mình lao động thành quả, nhưng là nghĩ đến còn tại hôn mê ngạch nương, trong lòng lại có chút khổ sở.
"Hảo hài tử, ngươi ngạch nương nếu biết ngươi như vậy có khả năng nhất định hội thật cao hứng , đến, hoàng a mã trước nếm thử, hương vị thật không sai." Khang hi an ủi con, hắn nhưng thật ra không ngại con xuống bếp, dù sao bọn họ mãn nhân thực thích thiêu nướng, có đôi khi hắn này hoàng đế cũng sẽ tự mình động thủ, cho nên hắn không có quân tử xa bao trù tư tưởng.
Nghe được hoàng a mã khích lệ dận chân thật cao hứng, từng cái đứa nhỏ đều hy vọng được đến cha mẹ khen cùng khẳng định.
Ban đêm tiến đến, vạn gia đèn đuốc đều đã thắp sáng, rất nhiều người đốt sáng lên bình thường luyến tiếc dùng là ngọn nến, cùng hàng xóm ngọn nến phóng cùng một chỗ, hy vọng nhiều người lực lượng đại, khẩn cầu ông trời nghe được bọn họ tiếng lòng, phù hộ quý phi nương nương sớm ngày khang phục.
Như vậy cảnh tượng ở rất nhiều địa phương trình diễn, những người này đều là chu du hinh giúp quá nhân, khả năng chu du hinh chính mình cũng không biết nàng từng giúp quá nhiều người như vậy, rất nhiều chuyện đều là gió xuân các nàng ra mặt công việc , nhưng là dân chúng trong lòng nhớ kỹ nàng.
Rất nhiều không có nhận quá chu du hinh giúp dân chúng nhìn đến nhiều người như vậy ở vì chu du hinh cầu phúc, cũng tự phát gia nhập đến bọn họ trung gian, chỉ mình một phần tâm lực.
"Hoàng thượng, tối nay kinh thành rất nhiều địa phương dân chúng tự phát châm ngọn nến, vì bị thương quý phi nương nương cầu phúc." Kinh thành phát sinh chuyện lớn như vậy, tự nhiên có người báo cáo cấp khang hi, đang theo chu long khoa nói chuyện phiếm khang hi nghe được tin tức này sửng sốt đã lâu, cuối cùng chỉ có thể thở dài một tiếng, "Đây là dân tâm a, truyền trẫm ý chỉ, tối nay hủy bỏ tiêu cấm, nói cho cửu môn đề đốc chú ý bảo hộ dân chúng nhóm an toàn, không cần khu đuổi bọn hắn."
"Nếu lão tỷ biết có nhiều người như vậy cấp nàng cầu phúc, nhất định hội cảm động khóc, không nghĩ tới chúng ta đến đây đời thanh hai năm nhiều, có nhiều người như vậy nhớ rõ chúng ta đã làm chuyện, chỉ hy vọng lão tỷ có thể tỉnh lại, đừng cho dân chúng nhóm thất vọng." Chu long khoa tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt lại nói, hắn cùng lão tỷ cho tới bây giờ không cảm thấy bọn họ làm chuyện có bao nhiêu sao vĩ đại, vô luận là chấn khi cứu tế, vẫn là thiết lập trường học, tuyển nhận công nhân, bọn họ làm rất ít rất ít, nhưng là dân chúng nhóm lại đều nhớ rõ, loại này thiện lương giản dị tâm là bọn hắn vĩnh viễn cũng hồi báo không xong .
"Hoàng a mã, nhi thần cũng phải đi điểm ngọn nến cấp ngạch nương cầu phúc." Ngồi ở chu du hinh bên giường tiểu dận chân nghe được khang hi bọn họ nói chuyện, nhìn xem nằm ở kia ngạch nương, đi đến khang hi bên người còn thật sự nói.
"Đi thôi, trẫm với ngươi cùng nhau điểm ngọn nến, cho ngươi ngạch nương cầu phúc." Khang hi sờ sờ con đỉnh đầu lôi kéo hắn tay nhỏ bé hướng ra phía ngoài đi đến, phía sau còn đi theo chu long khoa.
Thông minh lý đức toàn sớm nghe được khang hi bọn họ đối thoại, không cần khang hi phân phó, lập tức liền phái tiểu thái giám đi khố phòng chuyển ngọn nến.
Ở Thái Y viện trong viện, khang hi, tiểu dận chân, chu long khoa cầm ngọn nến một đám bãi phóng hảo, đem bọn họ một đám châm, không làm cho bất luận kẻ nào hỗ trợ, Kim mẹ ở tiểu dận chân phía sau chiếu khán hắn, chỉ sợ tiểu đại ca không chú ý đem ngọn nến đá ngã.
Lưu vũ lý đức toàn bọn họ nhìn ở trong sân còn thật sự điểm ngọn nến khang hi cùng tiểu dận chân bọn họ, bọn họ không thể tiến lên đi hỗ trợ, đành phải đứng ở một bên yên lặng cầu nguyện nương nương bình an.
Luôn luôn tại chú ý khang hi động tĩnh không chuẩn xác mà nói ở chú ý chu du hinh sinh tử hậu phi nhóm, tự nhiên đã biết khang hi ở Thái Y viện làm hết thảy, kia trong lòng thật sự là hâm mộ ghen tị hận a, thật hy vọng bị thương là chính mình, hận không thể thay thế đông quý phi nằm ở kia, làm cho hoàng thượng có thể như vậy để ý chính mình một hồi, kia người của chính mình sinh cũng không tính sống uổng phí một hồi, có thể bị một cái hoàng đế như vậy đối đãi thật sự tử đều đáng giá.
Nhưng là các nàng cũng chỉ có thể ngẫm lại, hiện tại hoàng thượng đều ở vì đông quý phi cầu phúc, các nàng này đó hậu phi cũng không thể hạ xuống nhân sau, điểm cái ngọn nến liền điểm cái ngọn nến đi, biểu hiện một chút tỷ muội tình thâm, tối thiểu cũng có thể ở hoàng thượng trong lòng lưu cái ấn tượng tốt không phải.
Vì thế các cung điện chủ vị phi tần mang theo chính mình trong cung đê giai Tần phi cùng nhau ở trong sân điểm nổi lên ngọn nến, nếu không nội vụ phủ khố phòng ngọn nến dự trữ sung túc, thật đúng là cung không hơn này đó hậu phi dùng là, dù sao hậu phi nhóm dùng lượng đều là từ hạn chế , hiện tại vì cấp đông quý phi cầu phúc, đành phải đều lấy ra nữa , nếu không cho, hoàng thượng khẳng định không tha cho bọn họ.
Chương 137: tẫn gà tư thần ( cầu phấn hồng )
"Ngạch nương, ngươi nhất định phải tỉnh lại a, thiệt nhiều mọi người ở cho ngươi cầu phúc, hy vọng ngươi bình an, ngạch nương, ngươi tỉnh lại được không?" Tiểu dận chân điểm hoàn ngọn nến bỏ chạy đến chu du hinh bên giường nhìn nàng tỉnh lại không có, nhưng là hắn vẫn là thất vọng rồi, chu du hinh một chút tỉnh lại dấu hiệu đều không có.
Không biết khi nào thì khang hi cùng chu long khoa cũng đi đến, khang hi nhìn tại kia khổ sở con, lại không biết nói như thế nào an ủi hắn mới tốt, chỉ có thể đem hắn ôm lấy đến, vỗ vỗ hắn phía sau lưng "Thời gian không còn sớm , cho ngươi cậu mang ngươi trở về ngủ đi, ngày mai lại đến cùng ngươi ngạch nương được không."
"Hảo" tiểu dận chân biết hoàng a mã sẽ không làm cho hắn buổi tối đãi ở trong này, đành phải đáp ứng hồi thừa kiền cung đi ngủ thấy, theo khang hi trên người xuống dưới, tiểu dận chân đi đến chu du hinh bên người, hiện lên giường, ở chu du hinh trên trán nhẹ nhàng hôn một cái "Ngạch nương, ngủ ngon." Trước kia ngạch nương dỗ hắn ngủ thời điểm, đều đã cho hắn một cái ngủ ngon hôn, hiện tại đang ngủ, đổi hắn vội tới ngạch nương một cái ngủ ngon hôn, hy vọng ngạch nương một đêm mộng đẹp.
Nhìn con bị chu long khoa lĩnh đi rồi, khang hi ngồi ở bên giường, nhìn này còn tại ngủ say nữ nhân nói nói: "Ngươi biết không, kinh thành rất nhiều dân chúng tự phát cho ngươi điểm đèn chong, khẩn cầu ngươi bình an, trẫm trong lòng thật sự thực ghen tị, trẫm cẩn trọng, mỗi ngày có xử lý không xong triều chính, nhưng là ở dân chúng trong lòng không có gì địa vị, giống như đây đều là hẳn là bổn phận , mà ngươi làm tuy rằng không nhiều lắm, dân chúng lại nhớ kỹ ngươi, thật sự là không công bằng, bất quá trẫm cũng không tức giận, trẫm cũng muốn cảm ơn bọn họ, chỉ hy vọng chúng ta làm này đó có thể đem ngươi theo quỷ môn quan kéo trở về."
Khang hi nhẹ nhàng ma sa chu du hinh hai má, cười nói: "Xem ra trẫm về sau đi đâu đều phải mang theo ngươi , có ngươi như vậy một cái dân tâm quý phi, hận trẫm nhân có lẽ hội thiếu điểm, ngươi ngủ hai ngày , cũng nên tỉnh đi, kinh thành cải tạo chuyện hiện tại đều là Dụ Thân vương ở quản. Khả hắn thật sự là muốn làm không chừng này thương nhân, ngươi nếu nếu không tỉnh, trước ngươi cố gắng đã có thể uổng phí ..."
Khang hi ở chu du hinh bên người nói liên miên cằn nhằn nói nửa ngày, đây là hắn này hai ngày buổi tối tất làm sự, đem này hai ngày phát sinh chuyện đều cùng chu du hinh lải nhải một lần, giống nhau là hy vọng làm cho chu du hinh nghe phiền đem nàng đánh thức giống nhau, khang hi chính mình chưa bao giờ biết chính mình có nhiều như vậy nói, trước kia chu du hinh tỉnh thời điểm, hắn cũng chưa từng có cùng nàng nói qua nhiều như vậy.
"Vạn tuế gia, thời gian không còn sớm . Nên đi ngủ ." Đại quản gia lý đức toàn tiến vào khuyên nhủ, vạn tuế gia này hai ngày ngủ tiền đều đã đến đông quý phi bên người nói hội thoại, thẳng đến hắn đến thúc giục mới có thể khứ tựu tẩm.
"Đã biết" khang hi đem chu du hinh phóng ở bên ngoài thủ phóng tới trong chăn. Cũng học con bộ dáng ở của nàng ngạch mẫu thân hôn một chút "Ngủ ngon, hy vọng ngày mai nhìn đến thanh tỉnh ngươi." Nói xong hướng ra phía ngoài đi đến, hắn này hai ngày đều là ở Thái Y viện đi ngủ, sợ có đột phát trạng huống không kịp phản ứng.
"Hoàng thượng, bài tập kinh thành dân chúng ở vì đông quý phi cầu phúc. Không nhìn hoàng thượng, đông quý phi ở cứu tế trong lúc phát phóng vật tư mượn sức dân tâm, kích động dân chúng, này tâm khả tru a, đây là tẫn gà tư thần a, nàng đây là muốn noi theo lã sau. Võ sau a, còn như vậy đi xuống, đại thanh giang sơn sẽ rơi xuống một nữ nhân trong tay . Hoàng thượng này phong không thể dài, cầu hoàng thượng nghiêm trị đông quý phi." Một vị ngự sử quỳ trên mặt đất dõng dạc hô, giống nhau khang hi nếu không đáp ứng xử lý chu du hinh sẽ đâm chết ở đại điện thượng.
"Ha ha, tẫn gà tư thần, lã sau. Võ sau, ngươi dùng không cần phải nói lại khoa trương điểm. Trẫm còn chưa có chết đâu." Khang hi mạnh vỗ cái bàn, dọa quỳ trên mặt đất ngự sử nhất run run.
Khang hi cười lạnh "Dù thế nào, trẫm này hoàng đế ở các ngươi trong mắt liền như vậy vô dụng, trẫm nói cho các ngươi, trẫm không phải hán cao tổ cũng không phải đường cao tông, đại đời thanh quyết không cho phép nữ nhân tham gia vào chính sự, về phần đông quý phi chuyện, đó là dân chúng nhóm tâm ý, trẫm sẽ không can thiệp, không cần lão đem ánh mắt nhìn chằm chằm trẫm hậu viện, muốn là các ngươi thiệt tình vì dân chúng suy nghĩ, dân chúng cũng sẽ nhớ được các ngươi, muốn là các ngươi xuất ra một phần tâm tư đặt ở dân chúng trên người, cũng cũng đủ các ngươi danh cúi thiên cổ , khả là các ngươi làm cái gì, đừng tưởng rằng các ngươi làm này sự trẫm không rõ ràng lắm, trẫm khoan dung cũng là có hạn độ , còn có, trẫm không hy vọng lại nghe được gì nghị luận đông quý phi chuyện, nếu không đừng trách trẫm không khách khí, bãi triều."
"Bãi triều" lý đức toàn tiêm tế cổ họng hôm nay nghe qua càng thêm khó nghe, nhìn thoáng qua như trước quỳ gối kia ngự sử, trong lòng cười nhạo một phen, 'Thật sự là không tán thưởng, không biết đông quý phi ở hoàng thượng trong cảm nhận rất trọng yếu sao? Thật sự là cái ngu ngốc.'
"Lý đức toàn, đi thăm dò, là ai sai sử tên kia ngự sử trạng cáo đông quý phi , trẫm khả không tin không ai sai khiến nhóm này đó ngự sử làm toát ra đến." Khang hi trào phúng nói, triều đình thượng ngự sử là chính là cái bài trí, bị hắn ép tới gắt gao , khi nào thì có bọn họ lên tiếng quyền , không có lợi đám kia người nhát gan mới không sẽ ra mặt.
Kỳ thật khang hi trong lòng cũng biết, trừ bỏ tác ngạch đồ bọn họ, ai còn hội xem chu du hinh không vừa mắt, đi thăm dò cũng chỉ là xem bọn hắn còn có hay không khác xâu chuỗi
, hắn không hy vọng hắn triều đình thượng có gì hắn không muốn nghe được thanh âm, ai đụng vào này điểm mấu chốt đều không được, hiện tại không thu thập bọn họ, cũng không có nghĩa là hắn hội dễ dàng tha thứ đi xuống, là nên cho bọn họ một ít cảnh cáo .
Về phần chu du hinh noi theo lã sau, võ sau, khang hi là một chút đều không tin, chu du hinh cái kia nữ nhân thực không thích lục đục với nhau chuyện, của nàng lạc thú phỏng chừng cũng chính là giáo giáo đứa nhỏ, nhàn sự uống chén cà phê, chịu chút điểm tâm, nếu không đi bên ngoài chơi đùa, làm tao nhã phu nhân, nhàn hoảng nàng có lẽ sẽ ở buôn bán thượng chơi đùa, triều đình nàng là sẽ không đụng vào .
Về phần nàng cái kia đệ đệ lại cái nhàn tản quán nhân, tuy rằng thông minh đòi mạng, khả kia cũng chỉ là ở tri thức cùng kỹ thuật lĩnh vực, cuộc sống trung chính là cái không lớn lên đứa nhỏ, hảo ngoạn đòi mạng, nếu không hắn luôn luôn tại áp bức chu long khoa tinh lực, hắn không chừng chạy thế nào đi chơi đâu, đây đều là hắn phái người thời gian dài như vậy giám thị quan sát đi ra , từ biết bọn họ tỷ đệ thân phận, chỗ tối giám thị bọn họ nhân chưa từng có thiếu quá, cũng chính là trong khoảng thời gian này khang hi mới đem nhân triệt .
Cho nên chu du hinh tỷ đệ đối hắn không có gì uy hiếp, lợi dụng tốt lắm, đối hắn tuyệt đối là rất lớn trợ lực, chẳng qua bọn họ đối chính mình không tín nhiệm, rất nhiều này nọ không muốn lấy ra nữa thôi.
"Ngạch nương, ta với ngươi nói a, tiểu cậu khả thông minh, hắn hội thiệt nhiều gì đó đâu, ngạch nương này hai ngày ngươi đang ngủ, của ta việc học đều là tiểu cậu giáo , hắn giảng bài hảo thú vị, vừa mới hắn còn cùng ta cùng nhau làm vật lý thí nghiệm tới, hảo thú vị , khả là chúng ta chỉ chơi một hồi tiểu cậu đã bị hoàng a mã kêu đi rồi, ngạch nương, ngươi chừng nào thì tỉnh lại a, đến lúc đó ta làm cho ngươi xem được không, ta xem một lần liền đều nhớ kỹ, tiểu cậu còn khích lệ ta thông minh đâu." Tiểu dận chân mặc dù ở thủ chu du hinh, nhưng là không thả lỏng chính mình việc học, không hề hội liền hỏi chu long khoa.
Này hai ngày đều là tiểu cậu cùng hắn, buổi tối ngủ tiền trả lại cho hắn kể chuyện xưa, kỳ thật hắn đã sớm không cần ngạch nương kể chuyện xưa dỗ ngủ, tiểu cậu không biết, cho hắn nói vài cái chuyện xưa, có chuyện xưa khả đậu , làm cho hắn nghe cũng không mệt nhọc, cuối cùng bị tiểu cậu uy hiếp không ngủ được ngày mai sẽ không cấp nói, mới ngoan ngoãn đi ngủ.
"Thủy..." Tiểu dận chân còn tại kia nói xong hắn hôm nay làm chuyện gì, sự vô toàn diện báo cáo cấp chính mình ngạch nương, đột nhiên nghe được một tiếng nỉ non, việc nhìn về phía ngạch nương, xem ngạch nương miệng ở động, thật là chính mình ngạch nương phát ra thanh âm, "Oa, ngạch nương ngươi tỉnh" tiểu dận chân quát to một tiếng, kích động muốn bổ nhào vào chu du hinh trên người đi, nhưng là nghĩ đến ngạch nương thương thế, lại không dám đụng vào chu du hinh, hắn biết chu du hinh trên người có thương tích.
"Kim mẹ, Kim mẹ, ngạch nương tỉnh, ngạch nương tỉnh, mau tới a." Tiểu dận chân kích động kêu to, Kim mẹ cùng lưu vũ bác các nàng đều thủ ở bên ngoài, hắn hiện tại không biết làm sao bây giờ hảo, đành phải kêu các nàng tiến vào, Kim mẹ các nàng chỉ có ở phòng trong không ai thời điểm mới có thể canh giữ ở ngạch nương bên người, có người dưới tình huống đều ở cửa thủ .
"Trời ạ, nương nương được rồi, bồ tát phù hộ a, lưu vũ, nhanh đi tìm thái y, nương nương tỉnh." Kim mẹ vừa nói một bên hướng trong phòng chạy tới, động tác nhanh chóng một chút cũng không giống tứ năm mươi tuổi nhân, nương nương đã xảy ra chuyện, các nàng này đó nô tài đều không có người tâm phúc, cảm ơn trời đất, nương nương hiện tại cuối cùng tỉnh, thật sự là quá tốt, thật sự là chư thiên thần phật phù hộ a, Kim mẹ này hai ngày sớm đã đem tự mình biết nói thần minh bồ tát đều đã bái một cái lần.
"Ai, ta cái này đi, Lý thái y, đỗ thái y, mau a, nương nương tỉnh, nương nương tỉnh." Lưu vũ kích động đáp ứng nói. Thái y cách không xa, chỉ cách hai gian phòng, lưu vũ vài bước liền chạy trốn đi qua, nắm lên Lý thái y cánh tay liền hướng chu du hinh phòng bệnh kéo, làm cho không có phòng bị Lý thái y thiếu chút nữa quăng ngã một cái té ngã, may mắn đứng ở một bên đỗ thái y giúp đỡ một phen, làm cho Lý thái y cái chuôi này lão xương cốt có thể đứng vững thật sự là không dễ dàng, này lưu vũ thật sự là rất liều lĩnh , Lý thái y kia đem niên cấp khả không chịu nổi của nàng kéo túm.
"Cô nương chậm một chút, chậm một chút, lão phu cái hòm thuốc còn không có lấy đâu." Lý thái y cũng không trách cứ lưu vũ liều lĩnh, hảo tính tình túm trụ ra bên ngoài hướng lưu vũ, tiếp nhận tiểu dược đồng đưa qua cái hòm thuốc, cùng tại đây cương vị công tác thái y cùng đi cấp chu du hinh kiểm tra, quý phi nương nương tỉnh, bọn họ này đó thái y cuối cùng có thể tùng một hơi , mỗi ngày đối mặt hoàng thượng uy áp, làm cho bọn họ tiểu tâm can phịch phịch , như vậy đi xuống đông quý phi còn không có cứu sống, bọn họ cái chuôi này lão xương cốt trước hết chôn vùi tại đây , bọn họ dễ dàng thôi, nếu không hoàng thượng không để nhân, hắn đã sớm cáo lão hồi hương , ai có thể gọi hắn y thuật hảo là hoàng thượng tối tín nhiệm thái y đâu.
Mà khang hi phái ở chu du hinh bên người cung nhân tự nhiên cũng nghe được tiểu dận chân tiếng gọi ầm ĩ, không kịp nghiệm chứng, cũng vội vàng việc việc chạy, chẳng qua khóe miệng a thật to , lớn như vậy tin tức cần phải chạy nhanh báo cáo cấp hoàng thượng, không chuẩn hoàng thượng một cao hưng, có thể cho nhất bút không ít ban cho đâu, gần nhất đỉnh đầu có chút nhanh a.
"Dừng tay, trước đừng uy thủy đâu." Lý thái y bọn họ vội vàng việc việc đuổi đi qua thời điểm, nhìn đến Kim mẹ muốn uy đông quý phi uống nước, chạy nhanh ngăn cản các nàng, hiện xem qua quý phi nương nương tình huống thân thể nói sau.
"Trước làm cho lão phu nhìn xem đông quý phi tình huống, mau làm cho làm cho." Lý thái y đẩy ra vây quanh chu du hinh vài người, tiến lên đi cấp chu du hinh xem mạch, một bàn tay thỉnh thoảng vuốt hắn dài râu, đã có một phen tiên phong đạo cốt bộ dáng.
Chương 138: cầu tình
"Nương nương, khả cảm giác thân thể có gì không khoẻ?" Lý thái y hỏi, hắn cùng cùng hai vị y thuật tốt nhất thái y thay phiên cấp chu du hinh đem hoàn mạch, lẫn nhau điểm phía dưới, xem bọn hắn biểu tình, chỉ biết chu du hinh tình huống hoàn hảo, hiện tại chẳng qua là lệ tìm hỏi hầu một chút mà thôi.
"Ta mệt mỏi quá, đầu thật choáng váng." Chu du hinh hiện tại ý thức đã muốn thanh tỉnh , chỉ cảm thấy cả người mệt mỏi.
"Nương nương, ngài thật sự là mất máu quá nhiều biểu hiện, chỉ cần giao thân xác dưỡng lại đây là tốt rồi, lão thần vừa mới cho ngươi đem mạch, nương nương hiện tại mạch tượng có vẻ vững vàng, hẳn là vô đáng ngại, chỉ cần miệng vết thương không cuốn hút, chú ý điều dưỡng, nương nương thân mình rất nhanh sẽ khôi phục ." Lý thái y lấy dễ nghe nói an ủi chu du hinh, bệnh nhân hiện tại cảm xúc không thể kích động.
"Cảm ơn Lý thái y." Chu du hinh khách khí nói, nếu không này đó thái y hết sức trị liệu, của nàng mạng nhỏ đã có thể không bảo đảm .
"Nương nương khách khí , đây đều là lão thần chức trách, nương nương hiện tại có thể chút ít dùng một ít đường thủy, nghỉ ngơi nhiều, chờ bệnh tình lại ổn định chút lại ăn cơm, đến lúc đó lão thần thông suốt biết nương nương , lão thần hiện tại đi cấp nương nương hầm dược, có dược vật phụ trợ nương nương khôi phục hội nhanh hơn chút, tốt lắm, nương nương cần im lặng, không cần nhiều người như vậy vây quanh nương nương, trước đi ra ngoài đi." Lý thái y khiêm tốn nói, hắn là nhân lão thành tinh, này hai ngày hắn là xem hiểu được , vị này chủ tử ở hoàng thượng trong cảm nhận kia nhưng là không đồng nhất bàn a.
"Ngạch nương, ta tại đây thủ ngươi được không, ta sẽ ngoan ngoãn không ra tiếng, sẽ không ầm ỹ đến ngươi nghỉ ngơi ." Tiểu dận chân nhìn đến ngạch nương thật vất vả tỉnh, mới không muốn rời đi ngạch nương bên người đâu.
"Hài tử ngốc, đều tùy ngươi, cảm mạo tốt lắm sao, có hay không ngoan ngoãn uống thuốc?" Chu du hinh vươn tay phải chậm rãi vuốt con hai má, cười hỏi.
"Ngạch nương ngươi đều hôn mê ba ngày , ta đã sớm không có việc gì , hôm nay thái y liền đem của ta dược ngừng. Ngạch nương, ngươi mau nghỉ ngơi, chờ ngươi đã khỏe ta lại với ngươi nói." Tiểu dận chân rất nhanh đem sự tình công đạo rõ ràng, thái y nói làm cho ngạch nương nghỉ ngơi, sẽ không có thể lão nói chuyện, cấp ngạch nương kéo kéo chăn cái hảo, ý bảo ngạch nương chạy nhanh ngủ, hiện tại hắn cuối cùng yên tâm , ngạch nương không có việc gì .
"Thật sự là còn nhỏ quỷ đại." Chu du hinh vừa mới tỉnh lại, cũng không có gì khí lực . Uống lên điểm đường thủy, còn có đã ngủ.
Được đến tin tức khang hi cùng chu long khoa vội vàng việc việc chạy tới , đi đến chu du hinh bên giường. Phát hiện nàng còn tại ngủ, không có gì thanh tỉnh dấu hiệu, nháy mắt nghĩ đến có người ở lấy hắn này hoàng đế ở trêu đùa, còn không kịp trách cứ nói dối quân tình nô tài, ở chu du hinh bên người thủ tiểu dận chân đã muốn cao hứng cho hắn hội báo chu du hinh tình huống .
"Hoàng a mã. Tiểu cậu, ngạch nương vừa mới tỉnh lại , bất quá Lý thái y nói ngạch nương cần nghỉ ngơi, ngạch nương lại đã ngủ." Tiểu dận chân đơn giản đem sự tình đều tự thuật rõ ràng , đừng nhìn người ta tiểu, ngôn ngữ tổ chức năng lực cũng không phải là cái .
"Thật sự. Thật sự là quá tốt." Khang hi còn không nói gì thêm, mặt sau chu long khoa đã muốn kích động hô đi ra, nếu không bận tâm ngủ lão tỷ. Hắn thanh âm khẳng định lớn hơn nữa.
"Tốt lắm, đừng lớn tiếng như vậy, đến hỏi hỏi thái y ngươi tỷ tình huống rốt cuộc như thế nào ." Khang hi biết chu du hinh nếu đã muốn tỉnh liền tỏ vẻ không có việc gì , bây giờ còn phải đi hỏi một chút thái y mới có thể chân chính an tâm.
Theo thái y kia chiếm được vừa lòng đáp án, khang hi cùng chu long khoa đều yên tâm . Hiện tại chỉ cần không cuốn hút, kia chỉ còn lại có điều dưỡng . Bất đồng người ta không có thứ tốt, khả trong cung cái gì hảo dược liệu không có, một đoạn thời gian chuẩn có thể đem chu du hinh thân thể dưỡng bổng bổng .
Khang hi ở hiện tại cũng không quay về xử lý triều chính , làm cho người ta lấy đến Thái Y viện đến là tốt rồi, vừa mới hắn cũng là ở cùng chu long khoa đàm luận trường học chuyện, kinh thành cải tạo lập tức sẽ khởi công , ở kinh thành thiết kế bản vẽ thượng, trường học kiến thiết cũng là lần này công trình trọng yếu nhất, tuy rằng hiện tại không có thầy giáo lực lượng, nhưng trường học là nhất định phải kiến lên, hiện tại mở tiểu học ban hẳn là có thể, chu long khoa phía trước ở bảo định làm qua một khu nhà tiểu học truyền thụ hiện đại tri thức, nơi đó lão sư có thể điều tạm lại đây, phía trước học được mau đệ tử cũng có thể giúp tân đệ tử đem một ít toán học tự nhiên linh tinh tri thức, từ từ sẽ đến đi, hết thảy đều đã lên.
Đông quý phi nương nương tỉnh lại tin tức nhanh chóng truyền khắp toàn bộ hoàng cung, vẫn ngóng trông nàng tử hậu phi nhóm, hiện tại không vui mừng một hồi, ngã nát chén trà, tê lạn rảnh tay quyên, trong lòng vẫn mắng này 'Đông quý phi này tiện nhân, mệnh thật đúng là đại, như vậy đều không chết được' trong lòng mắng tối hoan phỏng chừng cũng chính là nghi tần đức tần các nàng , dọa hầu hạ tiểu các cung nữ trong lòng run sợ , chỉ sợ chính mình chủ tử đem khí rơi tại các nàng trên người.
Đêm khuya, chu du hinh tỉnh, canh giữ ở bên người nàng lưu phong chạy nhanh đi thông tri hoàng thượng, hoàng thượng phía trước đã nói quá, nương nương chỉ cần vừa tỉnh đến, mặc kệ nhiều trễ đều phải thông tri hắn, huống chi hoàng thượng liền ở bên cạnh phòng trong nghỉ ngơi.
Vốn biết ngạch nương còn có thể tỉnh lại tiểu dận chân muốn vẫn thủ chính mình ngạch nương, không trở về thừa kiền cung ngủ , nhưng là khang hi không đồng ý, đem tiểu dận chân cùng chu long khoa đều đuổi đi, muốn là bọn hắn tại đây, chu du hinh cái kia nữ nhân trong mắt liền nhìn không tới hắn này hoàng đế .
Khang hi mặc quần áo tiến vào chu du hinh phòng bệnh thời điểm, Kim mẹ đang ở uy chu du hinh uống nước, mất máu quá nhiều, nàng trong cơ thể hơi nước xói mòn rất lớn, khát đòi mạng, Kim mẹ hầu hạ hoàn chu du hinh mới đi ra ngoài, không phòng lưu cho này đối không phải vợ chồng vợ chồng.
"Nhiều sao?" Khang hi ngồi ở chu du hinh bên người, thấy nàng tỉnh lại, trong lòng vốn có rất nhiều nói hiện tại lại không biết nói nói cái gì cho phải.
"Hẳn là không có gì sự , chính là trên người mệt mỏi thực, như thế nào đem ngươi cũng kêu lên đến đây, đều đã trễ thế này?" Chu du hinh không phát hiện khang hi không được tự nhiên, suy yếu nở nụ cười một chút.
"Không có việc gì, không phát hiện ngươi chân chính tỉnh lại, trẫm lo lắng, lần này bị lớn như vậy tội, thành thật đi, ngươi chính là rất tự cho là đúng , trẫm đưa cho ngươi thị vệ không cho đi theo, phải có bọn họ ở làm sao có thể ra lớn như vậy chuyện." Xem chu du hinh kia suy yếu bộ dáng, khang hi nhịn không được giáo huấn nàng một chút, này nữ nhân chính là rất không nghe lời .
"Hảo hảo hảo, đều là của ta sai, ta không phải xem thị vệ cưỡi ngựa theo không kịp ô tô tốc độ sao, ai biết xảy ra như vậy chuyện a, nói đến để còn không phải các ngươi lỗi, ta đây là thành môn thất hỏa." Xem khang hi sắc mặt càng ngày càng không tốt, chu du hinh thanh âm càng ngày càng thấp , nhưng là chu du hinh trong lời nói vẫn là bị khang hi nghe được.
"Thành môn thất hỏa, ha ha, đừng quên, ngươi hiện tại cũng là mãn nhân, là hoàng gia một phần tử." Khang hi nhìn chằm chằm chu du hinh còn thật sự nói, hắn không hy vọng này nữ nhân đã quên chính mình thân phận, nàng hiện tại là mãn nhân, là hắn khang hi hoàng đế quý phi, tiền sinh chuyện cũ cùng nàng đã muốn không có gì liên hệ .
"Tốt lắm tốt lắm, ta biết, bất quá việc này đi qua liền trôi qua, ngươi đừng nháo dư luận xôn xao, ta không phải không có gì sự sao, ngươi nếu bốn phía bắt giết
Phản thanh nhân sĩ, bọn họ phản kháng lợi hại hơn, nếu hào phóng tha thứ bọn họ, ở dân chúng trong cảm nhận ngươi còn có thể lưu cái ấn tượng tốt, hơn nữa ta cũng không hy vọng chính mình trên người trên lưng rất nhiều người mệnh, hơn nữa lúc ấy rất nhiều người không phải bị đệ đệ của ta bắn chết sao, việc này liền coi như hết." Chu du hinh còn thật sự nói, nàng thật sự không hy vọng bởi vì chính mình chết lại rất nhiều người, chịu khổ chỉ có mất đi trượng phu nữ nhân cùng mất đi phụ thân đứa nhỏ, này phản thanh nhân sĩ mặc kệ là vì cái gì, nàng không có quyền đi làm thiệp, nàng chính là không hy vọng vô tội nhân đã bị thương tổn, nàng thừa nhận không dậy nổi.
"Ấn tượng tốt, hay là thôi đi, trẫm làm nhiều như vậy, còn không bằng ngươi làm kia một chút, ngươi biết không, ở ngươi hôn mê ngày hôm sau buổi tối, kinh thành rất nhiều dân chúng tự phát cho ngươi điểm đèn chong, khẩn cầu ngươi bình an, trẫm này hoàng thượng với ngươi nhất so với thật đúng là xấu hổ cho gặp người , nếu trẫm xảy ra chuyện có thể có một dân chúng cam tâm tình nguyện cho trẫm điểm ngọn nến , trẫm đã biết chừng , về phần này phản tặc chuyện ngươi không cần phải xen vào , trẫm thì sẽ xử lý tốt , tốt lắm, thời gian không còn sớm , chạy nhanh nghỉ ngơi, nếu không thương thế của ngươi khi nào thì mới có thể hảo, còn có rất nhiều sự chờ ngươi xử lý đâu." Khang hi dời đi đề tài, hắn sẽ không khinh địch như vậy buông tha này phản tặc, lần này dám ám sát quý phi, lần sau liền dám ám sát hắn này hoàng đế, cho nên phải muốn trảm thảo trừ căn, lấy tuyệt hậu hoạn.
Chu du hinh còn muốn lại nói cái gì đó, khang hi không đợi nàng mở miệng liền đứng dậy ly khai, chu du hinh chỉ có thể nuốt xuống miệng trong lời nói, buồn bực nhắm mắt lại ngủ, khang hi thật sự là cái ngu ngốc, còn ngại chính mình trên người bêu danh bất quá nhiều a, tốt như vậy cơ hội cũng không biết lợi dụng.
Chu du hinh nghĩ đến khang hi vừa mới nói trong lời nói, biết dân chúng vì nàng làm này sự, trong lòng thực hổ thẹn, so với nàng quyên tặng vài thứ kia, nàng kiếm trở về tiền càng nhiều, nàng là thương nhân, chưa bao giờ hội làm thâm hụt tiền mua bán, nhưng là dân chúng lại nhớ kỹ nàng, này phân tâm ý nàng như thế nào còn phải thanh, xem ra có vài thứ không thể lại cất giấu dịch , vì này phân tâm ý nàng cũng có thể lấy ra nữa , nhưng là nàng thật sự là không tâm cam a, này đó chiến tích cuối cùng đều thành toàn khang hi, này sẽ làm nàng thực buồn bực, nàng vốn tưởng chờ dận chân đăng cơ sau mới lấy ra nữa , phiền a.
"Tiểu cậu, ngươi đi nhanh điểm, ngạch nương hiện tại không chuẩn tỉnh." Tiểu dận chân vội vàng việc việc hô, đây là sáng sớm hôm sau, tiểu dận chân liền lôi kéo chu long khoa chạy đến Thái Y viện đến đây, ngày hôm qua hắn gặp ngạch nương không có việc gì , hưng phấn đã lâu mới ngủ, nhưng là sáng sớm liền đi lên, hắn muốn chạy nhanh đi xem ngạch nương hiện tại tỉnh không có, ngạch nương hôn mê mấy ngày nay là hắn khó nhất quá vài ngày, cảm giác mỗi một thiên đều quá thật sự chậm, ngay cả Kim mẹ cho hắn làm hắn yêu nhất ăn đồ ăn đều ăn không ra hương đến.
"Tốt lắm, đừng chạy , cẩn thận ngã sấp xuống, ngươi ngạch nương ngay tại Thái Y viện đợi đâu, quăng không được." Chu long khoa bất đắc dĩ nói, đứa nhỏ này sáng sớm liền đem hắn kéo đi lên, hắn này hai ngày vẫn vì lão tỷ lo lắng tới, không ngủ quá một cái hảo thấy, thật vất vả biết lão tỷ không có việc gì , ngủ cái lười thấy đi, lại bị này tinh lực tràn đầy tiểu tử kia cấp kêu đi lên, thật sự là buồn bực.
"Mẹ, ngươi quả nhiên cái gì a?" Ở trong sân bọn họ đụng phải bưng khay Kim mẹ, xem ra cũng là muốn hướng chu du hinh phòng bệnh đi.
"Tứ đại ca, nương nương tỉnh, nhưng là thái y nói nương nương bây giờ còn không có thể ăn này nọ, cho nên nô tỳ cấp nương nương đôn cái canh cá, nương nương bị như vậy trọng thương, tự nhiên tốt tốt bổ bổ, như vậy thân thể mới có thể hảo mau." Kim mẹ cười tủm tỉm nói, chủ tử tỉnh, vũ thiên tình , chỉ cần nương nương không có việc gì, khác cái gì đều không trọng yếu, nương nương là các nàng người tâm phúc.
Chương 139: cuồng dại nữ tử phụ lòng hán
Tiểu dận chân bọn họ đi vào trong phòng thời điểm, chu du hinh đã muốn tỉnh, ngủ thời gian dài như vậy , ngủ tiếp đi xuống đầu càng hôn mê, ở lưu phong dưới sự trợ giúp rửa mặt chải đầu một chút, chậm rãi tựa vào trên giường, nàng không dám kịch liệt động, sợ miệng vết thương vỡ ra.
"Ngạch nương, ngươi đi lên, khá hơn chút nào không?" Tiểu dận chân xem chu du hinh đã muốn đi lên, thật cao hứng chạy đến bên người nàng, có thể vừa cảm giác tỉnh lại liền nhìn đến ngạch nương thật sự thực hạnh phúc.
"Tốt hơn nhiều, ngươi như thế nào này đã sớm chạy tới , ăn điểm tâm sao?" Chu du hinh nhìn đáng yêu con, cảm giác trên người thương đều chẳng phải đau , này đứa nhỏ chính là của nàng hy vọng.
"Không có đâu, ta nghĩ cùng ngạch nương cùng nhau ăn." Tiểu dận chân hiện lên giường, lôi kéo chu du hinh thủ, ân, ngạch nương thủ không hề như vậy lạnh , có chút độ ấm.
"Tỷ, ngươi là không biết, đứa nhỏ này sáng sớm liền đem ta kéo đi lên, ta nghĩ ngủ cái lười thấy đều không được, hiện tại thật sự là khốn tử ta , ngươi xem của ta hắc đôi mắt đều đi ra , giấc ngủ không đủ ta sẽ dài không cao ." Chu long khoa cùng lão tỷ nói lải nhải ngoạn, tuy rằng lão tỷ còn có chút suy yếu, nhưng là điều dưỡng một đoạn thời gian sẽ tốt, này đã là vạn hạnh .
"Nào có, là tiểu cậu rất lười, luôn lại giường, ta bình thường đều là lúc này rời giường , ngạch nương cũng là, ngủ sớm dậy sớm thân thể hảo." Tiểu dận chân thực còn thật sự đối chu long khoa thuyết giáo, này tiểu cậu là điển hình buổi tối không ngủ sáng sớm không dậy nổi, như vậy giấc ngủ thói quen là không đúng .
"Đối, chúng ta dận chân là ngoan cục cưng, các ngươi cũng chưa ăn cơm đâu, mẹ đoan chút hàng hóa đến làm cho bọn họ cùng bản cung cùng nhau dùng bữa đi." Chu du hinh đối Kim mẹ phân phó nói.
"Là, nô tỳ sớm chuẩn bị tốt , cái này đi bưng tới, nương nương, đây là nô tỳ vừa mới hầm canh cá, nương nương thừa dịp nóng uống lên đi." Kim mẹ đem thịnh ra một chén canh cá giao cho lưu phong, làm cho nàng uy nương nương. Nương nương bây giờ còn không thể chính mình ăn cơm, bằng không hội xé rách miệng vết thương , chính hắn tắc đi ra ngoài đoan sớm cấp tiểu chủ tử nhóm chuẩn bị đồ ăn sáng, mấy ngày nay tiểu chủ tử đều là ở Thái Y viện dùng là thiện.
"Lưu phong bác, để cho ta tới đi, ta muốn uy ngạch nương." Tiểu dận chân vươn tiểu béo thủ sẽ đi đoan bát.
"Nương nương, này" lưu phong cũng không dám cầm chén cấp tiểu chủ tử, nếu nóng hắn sẽ không tốt lắm, bất quá tiểu chủ tử thật sự là lúc còn nhỏ, trong cung đại ca nàng đều gặp qua. Kia nhưng là một cái so với một cái ngạo khí, không có một có thể so sánh được với tiểu chủ tử có hiểu biết, vẫn là nương nương giáo dục hảo.
"Ha ha. Hảo, ngạch nương hôm nay khiến cho dận chân đến uy canh cá uống." Chu du hinh không có cự tuyệt, đây là đứa nhỏ tâm ý, nàng này mẫu thân chỉ có cảm động, đi vào đời thanh để cho nàng cao hứng là có tốt con. Nàng thấy đủ .
Tiểu dận chân cẩn thận tiếp nhận canh bát, lấy thìa thịnh một chút canh, học ngạch nương trước kia uy bộ dáng của hắn, thổi thổi nhiệt khí, nhưng là khí lực không có khống chế được, thìa lý canh bị hắn thổi ra đi một nửa."Ngạch nương, không nóng , mau nếm thử. Mẹ hầm canh cá tối thơm." Tiểu dận chân dùng dỗ tiểu hài tử ngữ khí nói.
"Ha ha ha ha, tỷ, ngươi như thế nào giáo đứa nhỏ này , thực thành một cái tiểu đại nhân." Chu long khoa nhìn không được, này tiểu cháu ngoại trai thật sự là rất đậu . Như vậy là theo ai học .
"Ngạch nương, tiểu cậu làm sao vậy. Ta không có làm sai a, ngạch nương trước kia liền là như thế này dỗ của ta." Tiểu dận chân không biết tiểu cậu ở cười cái gì, hắn không có làm sai a, chẳng qua ngạch nương rất sớm sẽ không uy hắn ăn cơm , muốn cho chính hắn học được độc lập, chỉ có sinh bệnh thời điểm ngạch nương mới có thể như vậy chiếu cố hắn.
"Đừng để ý đến hắn, ngươi cậu ở động kinh đâu, ân, uống ngon thật, nhất là dận chân uy , rất tốt uống lên." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tiểu đệ, không thể giễu cợt đứa nhỏ, như vậy hội phá hư đứa nhỏ tính tích cực .
Nhìn đến ngạch nương uống lên, tiểu dận chân nở nụ cười, cũng không quản tiểu cậu vì sao nở nụ cười, lại thịnh nhất chước thổi thổi, đút cho chu du hinh.
Xem lão tỷ kia dáng vẻ hạnh phúc, chu long khoa trong lòng thật sự thật cao hứng, ở hiện đại thời điểm lão tỷ cùng hắn mỗi ngày đều ở bận rộn, lẫn nhau cũng có đều tự cuộc sống cùng bằng hữu, rất ít có thời gian tụ nhất tụ, hắn chưa từng có thấy quá lão tỷ như vậy hạnh phúc, lúc trước lão tỷ muốn kết hôn phỏng chừng cũng là tịch mịch , công tác cũng không phải cuộc sống toàn bộ, gia đình ấm áp mới có thể cho chúng ta chân chính hạnh phúc, mà gia đình đều là bọn hắn tỷ đệ trong lòng tối khát cầu , hiện tại lão tỷ đã muốn có được , kia nhà của hắn tương lai hội là cái gì dạng đâu, chỉ tiếc hắn bây giờ còn là cái tiểu thiếu niên, gia đình còn cách hắn rất xa .
Ngày hôm qua thu được chu du hinh tỉnh lại tin tức hậu phi nhóm hôm nay thành đàn kết đối tới thăm chu du hinh, hơn nữa là từng nhóm đến, tựa hồ là ôm làm cho chu du hinh thay phiên tiếp đãi thăm hỏi khách nhân làm cho nàng không thể hảo hảo nghỉ ngơi mục đích đến, liền vì cấp nàng thêm chút bụng dạ hẹp hòi thôi, cao cấp Tần phi trước đến thăm hỏi , vì tị hiềm, chu long khoa thuận tiện đem tiểu cháu ngoại trai cùng nhau lôi đi . Nhiều nữ nhân phiền não thành lần tăng trưởng, cũng không đến hoàng thượng tỷ phu là như thế nào giải quyết , thật sự là cường giả a.
"Tỷ tỷ, ngươi rốt cục tỉnh lại , muội muội thật sự là lo lắng hỏng rồi, mấy ngày nay luôn luôn tại bồ tát trước mặt vì tỷ tỷ cầu phúc tới, hoàn hảo bồ tát phù hộ, tỷ tỷ sống lại đây." Nói xong nghi tần nước mắt đã đi xuống đến đây, kia sở sở động lòng người bộ dáng, thật sự là ta thấy do liên a, ngay cả chu du hinh này nữ nhân đều chịu không nổi, đương nhiên chu du hinh không phải cảm động , nàng là lãnh , trên người nổi da gà đều đi lên, liền thác không cần khoa trương như vậy chứ, các nàng cảm tình khi nào thì hảo đến loại tình trạng này , chính là thân tỷ muội cũng làm không thành như vậy đi.
"Đúng vậy, bản cung cảm ơn muội muội tâm ý , muội muội thật đúng là thành kính, chính là bản cung như thế nào không biết muội muội khi nào thì sửa tín bồ tát , có thời gian cũng giáo sách giáo khoa cung." Chu du hinh rất kiên nhẫn nói, giả vờ giả vịt ai không hội a.
"Ha ha, muội muội nào có tư cách giáo tỷ tỷ a, nói sau tỷ tỷ bận rộn như vậy, đại bộ phận thời gian cũng không ở trong cung, muội muội chính là muốn đi tìm tỷ tỷ đợi, cũng đợi không được ngài nhân a, tỷ tỷ nhưng là cái đại ân nhân, thế nào giống chúng ta này đó phi tử nhóm, chính là thời gian còn nhiều mà, mỗi ngày không phải đi dạo sân chính là lưu cẩu đậu miêu , đều nhanh nhàn ra bệnh đến đây, bất quá tỷ tỷ về sau khả phải cẩn thận điểm a, này phản tặc đều là một ít phát rồ người, nếu lần sau ra lại như vậy chuyện, đã có thể sẽ không giống lần này có tốt như vậy vận khí có thể đem mệnh kiểm đã trở lại." Nghi tần nũng nịu nói, một bộ vì thật là dáng vẻ lo lắng.
"Phải không, bất quá bản cung mệnh đại thật sự, điểm ấy việc nhỏ bản cung còn không để vào mắt, bất quá, ta nghĩ muội muội chỉ sợ cũng không có bao nhiêu thời gian có thể như vậy nhàn nhã , hoàng thượng tạc cái còn cùng bản cung nói đến , tuyển tú ngày lập tức sẽ đến, bọn muội muội cần phải có việc , nghe nói lần này tuyển tú không hề thiếu khanh khách nhóm không chỉ có thiên sinh lệ chất hơn nữa cầm kỳ thư họa đều thực không sai, nhất là nữu 鈷 lộc gia khanh khách, tỷ tỷ thật sự là mặc cảm, hơn nữa hoàng thượng tựa hồ thực thưởng thức nàng đâu, ha ha, tin tưởng quá không được bao lâu trong cung vừa muốn hơn một vị thân phận cao muội muội , nàng nhưng là tiền hoàng hậu muội muội." Chu du hinh điểm đến mới thôi, nàng chính là tưởng đem này đó nhàn nhàm chán nữ nhân ánh mắt dẫn tới người khác trên người đi, làm cho nàng thanh tĩnh hội, đừng lão nhìn chằm chằm nàng không để, có này tuổi trẻ xinh đẹp tiểu cô nương ở, tin tưởng trong khoảng thời gian này nàng hội thoải mái chút.
"Tỷ tỷ, ngươi làm quý phi, cũng không thể làm cho này tiểu chân nhóm đều tiến cung, như vậy đi xuống thế nào còn có chúng ta này đó hậu phi vị trí a." Nghi tần có chút khẩn trương , nàng không tin chu du hinh đối với trong cung tiến người mới chuyện không thèm để ý, vì ngăn cản các nàng, nàng đành phải ăn nói khép nép đến kéo chu du hinh này đồng minh , hiện tại trong cung phi tử sẽ không thiếu, có thể tranh đến hoàng thượng cơ hội vốn sẽ không nhiều, hiện tại vừa muốn đến một ít xinh đẹp tiểu cô nương nhóm, nghi tần cảm giác áp lực rất lớn a.
"Muội muội nói nói chi vậy, nhiều chút bọn muội muội, cũng tốt vì hoàng gia khai chi tán diệp a, nói sau hoàng thượng không phải đem chuyện này giao cho hoàng thái hậu sao, bản cung cũng chỉ là có thể giúp điểm tiểu việc thôi, thật sự là lòng có dư mà lực không đủ a, bất quá, muội muội ở hoàng thái hậu kia thực có ảnh hưởng lực , có lẽ muội muội đề nghị hoàng thái hậu hội lo lắng , muội muội ngươi nói đúng không đúng vậy." Chu du hinh một bộ thực khó xử ngữ khí nói.
Nghi tần là một chút đều không biết chu du hinh, chu du hinh là ước gì khang hi nhiều hơn hấp thu một ít mỹ nhân tiến cung, đi làm hắn đại ngựa đực, sinh sôi nẩy nở hắn hậu đại đi, đừng cả ngày nhìn chằm chằm nàng không để, có điểm cái gì vậy đều muốn chiếm lấy đi qua, chiếm vì mình có, biến thành chu du hinh cả ngày đề phòng cướp giống như đề phòng khang hi.
Dỗ đi rồi nghi tần, công đạo lưu phong các nàng, cấm này hậu phi lại đến thăm hỏi, nàng hiện tại là bệnh nhân, khả không chịu nổi các nàng cuồng oanh loạn tạc, về phần nghi tần, phỏng chừng nàng hiện tại khẳng định vội vàng việc việc đi hoàng thái hậu kia xuyến môn đi, chu du hinh nhìn ra được đến, nghi tần là thật để ý khang hi, cũng là, người nào nữ nhân không hy vọng được đến trượng phu yêu thương, chính là hảo nam nhân quá ít , phần lớn là cuồng dại nữ tử phụ lòng hán, huống chi nàng yêu thượng vẫn là cái trong lòng chỉ có giang sơn xã tắc hoàng đế, nhất định chỉ có thương tâm khổ sở .
Ở hiện đại nghi tần như vậy vừa mới còn không đến hai mươi tiểu cô nương có lẽ còn tại ở đại học vô ưu vô lự đọc sách, khả năng các nàng phiền não chính là tộc trưởng cấp tiền tiêu vặt xài hết coi trọng xinh đẹp quần áo chính mình mua không dậy nổi, hoặc là cùng bạn trai cãi nhau đang chờ bạn trai đến xin lỗi, vân vân, nhưng là hiện tại các nàng cũng là ở dùng chính mình gầy còm lực lượng đi ngăn cản đến chia xẻ chính mình trượng phu nữ nhân, tuy rằng biết là phí công, nhưng là vẫn như cũ nghĩa vô phản cố, có lẽ đợi cho các nàng đến tam bốn mươi tuổi, dung nhan không ở thời điểm, lại quay đầu ngẫm lại đi qua làm chuyện, có lẽ hội cảm thấy thực buồn cười, nhất vô tình đế vương gia, cha mẹ lúc trước tha thiết dạy bị các nàng quên ở sau đầu, vì cái kia sẽ không quay đầu nam nhân, các nàng trừ bỏ hoa lệ nhà tù còn còn lại cái gì, các nàng phải đi mình, chỉ còn lại có một cái tàn phá thể xác thôi.
Cho nên chu du hinh khóa ở chính mình tâm, nàng sẽ làm chính mình vì cái kia nam nhân động tình, theo Kim mẹ trong miệng biết khang hi mấy ngày nay trừ bỏ vào triều cùng xử lý triều chính đều là thủ tại chỗ này, tuy rằng thực cảm động, khả cũng chỉ là cảm động mà thôi, nàng không phải cảm tình ngu ngốc, tự nhiên cũng cảm giác đi ra khang hi tối chính mình biến hóa, nhưng là chu du hinh như trước không dám đi ra này từng bước, nàng biết ai đi trước ra này từng bước ai liền thua, nàng không cần làm cảm tình thua giả, đành phải bảo vệ cho chính mình tâm.
Chương 140: diễn thuyết
Lại ở Thái Y viện quan sát hai ngày, chu du hinh miệng vết thương không có phát sinh cuốn hút tình huống, thương thế đã ở tốt lắm khôi phục giữa, cho nên Lý thái y đồng ý chu du hinh bàn hồi thừa kiền cung đi tu dưỡng, bất quá bọn họ này đó thái y hội mỗi ngày cấp chu du hinh xem mạch quan sát tình huống, chu du hinh thân phận làm cho bọn họ này đó thái y đại ý không thể.
Một đường bị còn nhỏ tâm nâng , chu du hinh về tới thừa kiền cung, nàng hiện tại gia, nàng trong cung cung nữ bọn thái giám đều ở đại môn khẩu chờ, chu du hinh
Gặp chuyện không may mấy ngày nay bọn họ vẫn hoảng loạn , tuy rằng sau lại chu du hinh tỉnh lại, nhưng là không có nhìn thấy của nàng nhân, mọi người vẫn là lo lắng, có chu du hinh ở bọn họ cuộc sống còn có bảo đảm, nếu chu du hinh thật sự đã xảy ra chuyện, các nàng này đó nô tài kết cục cũng sẽ không như thế nào hảo, bởi vì bình thường bọn họ rất nhận người tật , thừa kiền trong cung cung nữ bọn thái giám trừ bỏ mỗi người đều có tiền tiêu hàng tháng ngoại, còn có chu du hinh ngày lễ ngày tết cấp hồng bao, còn có làm việc chịu khó cấp tưởng thưởng, nhiều vô số thêm lên bạc đó là rất xa vượt qua khác trong cung nô tài nhóm, thậm chí so với hầu hạ hoàng thượng nô tài còn muốn nhiều không ít, khác trong cung nô tài nhóm có thể không mắt khí sao, khẳng định hội ý tưởng tử thu thập bọn họ, khi đó không có chủ tử che chở, cũng thật đã kêu thiên không ứng kêu mất linh .
"Ngạch nương, ngươi mau nghỉ hội, thái y nói ngươi không thể mệt ." Tiểu dận chân gặp chu du hinh ngồi ở trên giường, cũng thoát hài đi đi lên, ôm lấy đại gối đầu điếm ở chu du hinh sau lưng, làm cho nàng dựa vào, như vậy hội thoải mái chút.
"Hảo, ngạch nương nghe lời ngươi nói, hảo hảo nghỉ ngơi." Chu du hinh thân mình so với vừa tỉnh lại khi cường một ít, làm một hồi không có việc gì, nhìn phòng trong quen thuộc hết thảy, chu du hinh cảm giác thực thân thiết, thật sự là ứng câu nói kia 'Kim oa ngân oa không bằng chính mình ổ chó', làm sao cũng không như chính mình gia hảo, mặc dù ở Thái Y viện có Kim mẹ các nàng cẩn thận chiếu cố , khả tổng không bằng chính mình gia thoải mái. Này thừa kiền cung chính là của nàng gia.
"Tỷ, ngươi hiện tại không có gì sự , ta liền ra cung , ta kia còn có thiệt nhiều sự đâu." Chu long khoa này hai ngày cũng không có ra cung, hiện tại gặp lão tỷ bệnh tình ổn định , liền tính ly khai, chuyện của hắn rất nhiều, mấy ngày nay luôn luôn tại trong cung thủ lão tỷ, bên ngoài khẳng định tích góp từng tí một nhất đống lớn chuyện.
"Ân, vậy ngươi đi việc đi. Đúng rồi, ở của ta thư phòng trên bàn có ta phía trước đóng dấu tốt hợp đồng, ngươi mang đi cấp Dụ Thân vương nhìn xem. Làm cho hắn cầm hợp đồng cùng này thương nhân ký kết là có thể , lần trước sự tình đàm không sai biệt lắm , này thương nhân xem qua hợp đồng ký chính thức , nếu Dụ Thân vương có cái gì không rõ ngươi cho hắn giải thích một chút."
"Hảo, ta ra cung phải đi làm chuyện này. Tỷ ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, ta quá vài ngày lại đến nhìn ngươi, dận chân, mang cậu đi ngươi ngạch nương thư phòng tìm được này nọ được không." Tuy rằng chu long khoa đi qua một lần lão tỷ thư phòng, nhưng là hắn cũng không hảo mậu tùy tiện chạy đi vào lấy này nọ, dù sao nhiều như vậy cung nhân ở đâu. Vì tránh cho phiền toái còn muốn giải thích cái gì, vẫn là làm cho tiểu cháu ngoại trai dẫn hắn đi thôi, chỉ có thể cảm thán lão tỷ này thật sự là quy củ đại. Nếu làm cho hắn ở trong này sinh sống thời gian dài như vậy hắn sớm điên rồi.
"Thương thế của ngươi còn không có hảo đâu, đừng làm vài thứ kia ." Khang hi xử lý hoàn chính vụ hướng chu du hinh này đến xem, chỉ thấy chu du hinh chính ôm máy tính không biết ở đánh chút cái gì, vốn hắn cũng tưởng cùng chu du hinh muốn nhất máy tính chơi đùa , chu du hinh kia cũng có nhất thai cũ laptop. Chính là hắn ngẫm lại muốn lại đây không có gì dùng, đành phải đánh mất cái kia ý niệm trong đầu. Hiện tại kia máy tính về dận chân chơi.
"Không có việc gì, tĩnh dưỡng thời gian dài như vậy , tốt không sai biệt lắm , nói sau ta viết này phân này nọ hữu dụng, trước đợi lát nữa." Chu du hinh thương dưỡng hơn mười ngày, tốt lắm rất nhiều, đã muốn không có gì đáng ngại, chỉ cần không kịch liệt vận động sẽ không sự, trong khoảng thời gian này nàng bị Thái Y viện khai thuốc bổ cùng Kim mẹ dược thiện uy béo một vòng, chính nàng cũng không biết ăn bao nhiêu thứ tốt, nếu không động động của nàng hảo dáng người muốn đi hình .
"Đến, nhìn xem, đây là ta cho ngươi biến thành diễn thuyết cảo, hiện tại chính mình đã muốn đúng chỗ , tuyên truyền hiệu quả cũng tốt lắm, có thể khởi công , ở khởi công phía trước, ta nghĩ muốn làm một cái đặt móng nghi thức, ngươi này hoàng đế ở thiên an môn thành lâu thượng phát biểu một chút diễn thuyết, có thể khởi đến ổn định lòng người tác dụng, ngươi này hoàng đế đều đi ra giải thích , tin tưởng dân chúng trong lòng phản cảm sẽ không hội lớn như vậy , hơn nữa ở thành lâu thượng cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm, ngươi ra mặt cũng là tốt nhất tuyên truyền." Chu du hinh đem máy tính cấp khang hi xem, nàng ở một bên giải thích nói.
"Không cần, trẫm cùng này dân chúng giải thích cái gì, trẫm trong lời nói chính là thánh chỉ, ai dám không vâng theo, còn có, cho dù trẫm đáp ứng rồi, khả ngươi xem nhìn ngươi viết này đó, đều là tiếng thông tục, này đại nho nhóm không cười tử trẫm, vốn các nàng liền khinh thường chúng ta mãn nhân, nói chúng ta là rất di thát tử, trẫm nếu đem này niệm đi ra, kia không hiện trẫm thực không có tiêu chuẩn." Khang hi nhìn nhìn chu du hinh viết này nội dung, kiên quyết không đồng ý, này không phải làm cho này tự cho là đúng người Hán tìm cơ hội chê cười hắn sao.
"Đại nho, để ý bọn họ làm sao, ngươi không biết văn nhân tạo phản mười năm không thành sao, ta viết này phân diễn thuyết cảo là cho dân chúng nghe , ngươi cấp dân chúng nói này chi, hồ, giả, dã bọn họ có mấy cái nghe được hiểu được , ta làm như vậy cũng là cho ngươi cơ hội thu nạp dân tâm, chỉ cần dân chúng nhận thức cùng ngươi, này văn nhân lại nói cái gì đó có ích lợi gì, lịch sử không phải kia vài cái văn nhân quyết định ." Ở chu du hinh ấn tượng lý rất nhiều văn nhân đều là toan thư sinh, có bản lĩnh chỉ biết háo ở bên trong đấu thượng, có mấy cái là thật tâm thực lòng vì dân chúng làm tốt sự .
"Cho dù trẫm đồng ý, nhưng là trẫm đứng ở thành lâu thượng nói chuyện, phía dưới dân chúng cũng nghe không thấy a." Khang hi suy nghĩ cái lấy cớ cự tuyệt nói, bọn họ nghe không được cũng không phải là hắn không đi.
"Này đơn giản, ta có lời đồng, ngươi chỉ cần cầm nó, thanh âm có thể phóng lớn hơn nhiều lần, phía dưới dân chúng có thể nghe rất rõ ràng." Điểm ấy việc nhỏ không làm khó được chu du hinh, trước kia công ty có này nói chuyện cái kia hội nghị , còn có cử hành tiệc tối cái gì, phone còn nhiều mà, nàng này quản lí cũng lấy đến chính mình trong không gian hai cái, đôi khi ở trong không gian ca hát thời điểm dùng, công ty mua trong lời nói đồng so với người mua đình rạp chiếu phim đưa tặng trong lời nói đồng chất lượng hảo nhiều lắm, nàng này coi như là chiếm công ty tiện nghi đi, đương nhiên nếu có kêu gọi khí thì tốt rồi, nhưng là nàng trong không gian không có, bởi vì nàng dùng không đến cái loại này này nọ.
"Ngươi thật đúng là cái gì vậy đều có, vậy được rồi, trẫm thông suốt biết đi xuống, ba ngày sau cử hành đặt móng nghi thức, trẫm sẽ ở thiên an môn thành lâu diễn thuyết, đến lúc đó ngươi cũng đi đi, lộ cái mặt, chuyện này ngươi nhưng là toàn bộ hành trình tham dự ." Khang hi không có lấy cớ có thể nói , đành phải đồng ý , bất quá còn muốn lôi kéo chu du hinh.
"Ta cũng đi, không tốt đi, bên cạnh ngươi khẳng định đi theo không ít đại thần, ta đi theo kia tính sao lại thế này a, ta cũng không phải hoàng hậu, nói sau của ngươi này ngự sử nhóm nói ta tẫn gà tư thần, ta muốn là lại có ngọn, của ngươi ngự bàn vừa muốn đôi mãn ngự sử nhóm tấu chương , nhân ngôn đáng sợ, ta còn là thành thật điểm đi, bọn họ không phiền ta còn phiền đâu." Chu du hinh nghe Kim mẹ nói qua triều đình thượng ngự sử cấp khang hi thượng sổ con chuyện , nàng nghe xong thật sự thực không nói gì, những người đó thật sự là nhàn , vì không làm cho bọn họ lại cùng ruồi bọ dường như ong ong ông kêu to, chu du hinh quyết định vẫn là thiếu ra mặt hảo.
"Có trẫm ở, ngươi sợ cái gì, nếu không trẫm cho ngươi cái hoàng hậu vị trí, làm cho ngươi quang minh chính đại đi theo trẫm bên người?" Khang hi thử nói, chính là không biết này có phải hay không trong lòng nàng ý tưởng.
"Hoàng hậu, ngươi nếu muốn ta sớm một chút tử, ngươi liền đem cái kia vị trí cho ta, ta này mạng nhỏ quý giá nhanh, thừa nhận không dậy nổi cái kia mặt mày, ngươi vẫn là khác thỉnh cao minh đi, ta cảm ơn ngươi." Chu du hinh bất nhã phiên cái xem thường, khang hi đây là cái gì ý tứ, thử nàng có hay không dã tâm? Làm ơn cái kia vị trí chính là cái bom hẹn giờ, nhìn xem nàng kia hai vị hoàng hậu kết cục sẽ biết, nàng sống không kiên nhẫn mới có thể muốn đi làm hoàng hậu.
"Ngươi đã không thích cái kia vị trí, quên đi, trẫm vốn tính ở tuyển tú qua đi cấp Tần phi tiến phi vị, ngươi đã không muốn làm hoàng hậu, vậy làm Hoàng quý phi đi, vẫn như cũ từ ngươi thống lĩnh hậu cung." Khang hi gặp chu du hinh không đáp ứng, trong lòng nhẹ nhàng thở ra, nếu chu du hinh trở thành hoàng hậu, kia dận chân tựu thành con trai trưởng, kia thái tử làm sao bây giờ, thái tử vị trí hội thực xấu hổ, như bây giờ tốt nhất, bất quá trong lòng hắn đối chu du hinh không muốn khi hắn hoàng hậu, lại có chút tức giận, chu du hinh cái kia nữ nhân vẫn là không thèm để ý hắn, bằng không người nào nữ nhân không nghĩ trở thành trượng phu chính thê.
Chu du hinh từ chối cho ý kiến, bất quá theo nàng trong không gian kia bản thanh sử lý ghi lại, khang hi không phải muốn tới khang hi hai mươi hai năm mới muốn bốn phía phong phi sao, như thế nào trước tiên , chẳng lẽ là bởi vì tam phiên bình định rồi.
Ba ngày sau là ngày hoàng đạo, kinh thành dân chúng đều đã biết hoàng cung trước cửa muốn cử hành đặt móng nghi thức, đến lúc đó khang hi hoàng đế xảy ra tràng, cho nên sáng sớm dân chúng liền tụ tập ở thành lâu tiền xem náo nhiệt, chính là không thể rất tới gần, bằng không thủ vệ thị vệ hội khu đuổi .
Chu du hinh vẫn là đến đây, bởi vì nàng muốn điều chỉnh thử thiết bị, bằng không khang hi trong lời nói đồng như thế nào ra tiếng, chẳng qua nàng không có lộ diện thôi, nàng vẫn là điệu thấp điểm hảo.
Khang hi một thân long bào mang theo triều đình vài vị trọng thần hòa thân vương đi lên thành lâu, đứng ở đại thần trung gian thực thấy được, phía dưới dân chúng nhìn đến hoàng đế đi ra , đều an tĩnh lại , nhìn phía dưới rậm rạp dân chúng, khang hi thực vừa lòng, tiếp nhận lý đức toàn đưa qua trong lời nói đồng, mở ra chốt mở, dựa theo chu du hinh dạy hắn phương pháp, nhắm ngay trước nhất.
Đứng ở khang hi phía sau đại thần hòa thân vương nhóm, thấy khang hi cầm cái màu đen gì đó đặt ở miệng tiền làm gì, kia này nọ vừa thấy sẽ không là ăn gì đó a, không phát hiện các đại thần khó hiểu, khang hi mở miệng : "Trẫm các con dân..."
Khang hi này vừa ra thanh dọa mặt sau đại thần cùng Dụ Thân vương bọn họ nhảy dựng, tròng mắt đều nhanh trừng đi ra , hoàng thượng lấy cái kia là cái cái gì vậy, như thế nào lớn tiếng như vậy, khả là bọn hắn nhìn nửa ngày cũng không thấy đi ra đó là cái cái gì vậy, không khỏi ở trong lòng cảm thán, hoàng thượng thật sự là càng ngày càng kỳ quái , bên người như thế nào toát ra nhiều như vậy kỳ kỳ quái quái gì đó, tỷ như kia lượng ô tô, đây đều là không nên , bọn họ thế lực cũng không nhỏ, nhưng là như thế nào tra đều tra không được, liền cùng đột nhiên toát ra đến dường như, làm cho bọn họ đối khang hi càng thêm kính sợ , không kịp nghĩ lại, chạy nhanh còn thật sự nghe khang hi kế tiếp trong lời nói.
Không chỉ có là khang hi phía sau đại thần, liên thành dưới lầu mặt dân chúng cũng là thực khiếp sợ, thanh âm có thể có bao nhiêu lớn tiếng bọn họ cũng đều biết, tựa như trong nhà phụ nữ cùng chính mình cãi nhau, kia giọng đủ đại , thôn đầu ầm ỹ thôn vĩ đều có thể nghe thấy, nhưng là cùng hoàng thượng nhất so với, thật sự là kém quá xa, xem ra hoàng thượng chính là hoàng thượng, nói chuyện thanh đều so với người bình thường đại nhiều như vậy, cái gì đều không biết dân chúng nhóm không tự giác đem khang hi thần thoại .
Chương 141: tình cảm giáo dục
"Tam phiên chi loạn bình định rồi, đó là một đáng giá chúc mừng chuyện tình, tám năm chiến tranh, đối triều đình mang đến rất lớn làm phức tạp, cũng khiến cho dân chúng cuộc sống càng thêm khốn khổ, bất quá này hết thảy đều trôi qua, trẫm chăm lo việc nước, tận sức cho làm được làm cho dân chúng có cơm ăn, có áo mặc, có tiền hoa... Kinh thành cải tạo công trình cấp dân chúng mang đến càng nhiều vào nghề cơ hội... , trẫm tin tưởng, khang hi thịnh thế sẽ đã đến, trẫm sẽ làm đại thanh cơ nghiệp vạn tái vĩnh truyền." Khang hi bắt đầu la dong dài sách quảng cáo rùm beng hắn công tích, sau đó là đối kinh thành cải tạo sau thiết tưởng, cuối cùng tiến hành tổng kết, khang hi này phân bản thảo là chính hắn sửa , bất quá hắn nhưng thật ra nghe theo chu du hinh đề nghị, nói là tiếng thông tục, bằng không thật đúng là không có mấy cái nhân có thể nghe hiểu.
Dân chúng nhóm là cái gì hưởng ứng, chu du hinh không biết, bất quá oanh oanh liệt liệt kinh thành cải tạo công trình bắt đầu, trước hết thi công địa phương nhất phái khí thế ngất trời bộ dáng, bất quá hiện tại công trình không có tiến hành rất nhanh, dựa vào này tam phiên chiến tranh sau không có bị giết tù binh vậy là đủ rồi, bất quá hiện tại nhân viên nhân cũng không thiếu, đối với như vậy công trình tiến độ chu du hinh coi như vừa lòng, dù sao hiện tại không có thực hành cơ giới hoá thao tác, chỉ trông vào nhân công, đã muốn rất nhanh .
Hiện tại chu du hinh cũng chỉ là trừu không ra đến xem, bởi vì tuyển tú lập tức muốn cử hành , nàng này quý phi làm dừng tay cũng có rất nhiều sự muốn việc , giai đoạn trước chuẩn bị công tác cũng có rất nhiều, nhất là huyết thống quan hệ thẩm tra, này hôn cũng không phải là tùy tiện có thể ngón tay .
"Hoàng thái hậu, đây là tân đưa tới các vị tú nữ danh sách, thỉnh ngài xem qua." Chu du hinh bắt tay lý tư liệu đưa cho hoàng thái hậu, năm nay tuyển tú nhân còn không thiếu đâu, nàng phía trước nhìn nhìn, rất nhiều tú nữ điều kiện đều thực không sai, khang hi diễm phúc thật đúng là sâu a, chẳng qua bên trong có mấy cái xinh đẹp đã có thể không được biết rồi, tuyển tú không chỉ có riêng là tuyển là mỹ nhân, mà là gia thế. Tài mạo song toàn gia thế có tốt là thiếu chi lại thiếu .
"Ân, ai gia nhìn xem" hoàng thái hậu tùy ý phiên phiên, "Này giới tú nữ cũng không ít a, đông quý phi, thẩm tra công tác nhất định phải an bài hảo, cũng không thể ra cái gì bại lộ." Hoàng thái hậu đem danh sách phóng tới vừa nói nói.
"Hoàng thái hậu, có ngươi tại đây nhìn chằm chằm đâu, có thể ra cái gì bại lộ a, phía dưới nô tài người nào không phải nhận thức còn thật sự thật sự làm việc, chỉ sợ bị thái hậu ngài bắt đến đâu." Chu du hinh tùy ý nói. Hắn đội hoàng thái hậu ấn tượng còn có thể, bình thường cũng không có gì cùng xuất hiện, chẳng qua gặp cái mặt hành cá lễ thôi cũng chính là lần này tuyển tú. Nàng mới thường xuyên đến hoàng thái hậu này tọa tọa đến, nàng là lần đầu tiên đối mặt tuyển tú như vậy sự, vì không ra sai vẫn là nhiều hơn thỉnh giáo hảo.
"Xem đông quý phi này Trương tiểu miệng, đem ai gia nói thành cái cọp mẹ dường như, ai gia khi nào thì hung danh bên ngoài . Như thế nào ai gia chính mình cũng không biết a, khẳng định là ngươi này nha đầu trong biên chế sắp xếp ai gia." Hoàng thái hậu cười tủm tỉm nói, nàng năm nay mới bốn mươi đến tuổi, bảo dưỡng tốt lắm, một chút cũng không hiển lão.
"Nào có, nô tì làm sao dám bố trí thái hậu a. Biết có ngài ở, này yêu quái quỷ quái thế nào còn dám lỗ mãng a." Chu du hinh tâm tình không sai, cùng thái hậu khai nổi lên vui đùa.
"Ngươi a." Hoàng thái hậu cười lắc lắc đầu. Nói hội thoại, nhưng công tác vẫn phải làm, kế tiếp chu du hinh cùng hoàng thái hậu còn thật sự thương lượng một ít chi tiết vấn đề.
"Ngạch nương, ngươi đã trở lại." Chính ở trong sân cấp a bố tắm rửa dận chân nhìn đến chu du hinh đã trở lại, lắc lắc thủ chào hỏi. Chính là hắn buông lỏng thủ, đại bồn lý a bố lập tức sẽ không thành thật . Đứng dậy muốn chạy ra đi, nó không cần luôn tắm rửa, nhất là làm cho tiểu chủ tử cấp nó tẩy, biến thành nó trong mắt đều vào bọt biển .
"A bố, thành thật ngốc ." Tiểu dận chân tay mắt lanh lẹ túm trụ a bố chân sau quát, này a bố rất không thành thật , luôn lộn xộn, bắn tung tóe hắn trên người đều là thủy .
"Ha ha, a bố thành thật làm cho dận chân cho ngươi tắm rửa, ai kêu không cho ngươi người khác chạm vào ngươi đâu." Chu du hinh không phúc hậu bật cười, a bố hiện tại là cái đại gia hỏa , hiện tại dọa lưu vũ các nàng cũng không dám chạm vào nó , trước kia đều là lưu vũ cấp nó tẩy, hiện tại đành phải dận chân tự mình ra tay , lưu vũ bọn họ ở một bên hỗ trợ, bất quá đôi khi chu du hinh cũng sẽ đi hỗ trợ , dù sao dận chân vẫn là cái tiểu nhân, hắn cấp a bố tẩy không sạch sẽ.
"A ô." A bố ngoan ngoãn nằm hồi đại bồn lý, tiếp tục chịu được tiểu chủ tử xoa nắn, chính là đáng thương hề hề nhìn chu du hinh, hy vọng nữ chủ nhân có thể cấp nó tắm rửa đến, tiểu chủ nhân trảo nó đau quá.
"Dận chân, tẩy mau một chút, ngạch nương đi cho ngươi chuẩn bị ngươi thích ăn hoa quả caramen." Xem kia đáng thương hề hề ánh mắt, chu du hinh đành phải thiện tâm quá giải cứu tiếp theo a bố.
"Tốt, ta lập tức là tốt rồi." Tiểu dận chân nhanh hơn tốc độ, lại cấp a bố bắt trảo nó lão đại, khiến cho lưu vũ giúp đỡ xả nước, nếu không ngạch nương nói làm việc đến nơi đến chốn, hắn liền đem a bố giao cho lưu vũ bác , ngạch nương làm điểm tâm cùng đồ uống tốt nhất ăn, không biết một hồi có hay không kem ly, thời tiết thật sự là càng ngày càng nóng , vẫn là ăn đồ uống lạnh thoải mái nhất.
"Ngạch nương, chúng ta đi bơi lội được không." Tiểu dận chân vừa ăn đồ uống lạnh vừa nói nói, trong cung thật sự là quá nóng , vẫn là ngạch nương sơn trang tối mát mẻ, hơn nữa nơi đó có cái đại bể bơi, đi bên trong du một vòng thật sự là quá tuyệt vời, tuy rằng hắn bơi lội kỹ thuật không thế nào hảo.
"Không được, tú nữ này hai ngày sẽ tiến cung , ngạch nương còn có rất nhiều sự muốn an bài, không thể mang ngươi đi chơi, nếu không ngạch nương làm cho lưu vũ mang ngươi đi sơn trang ngoạn hai ngày, chơi đã rồi trở về." Chu du hinh biết con sợ nhất nóng, nhưng là trong cung nóng đòi mạng, hiện tại khang hi sướng xuân viên còn không có kiến tạo, bọn họ thật đúng là không có chỗ nào nghỉ hè, về phần Thừa Đức nghỉ hè sơn trang kia lại không có, muốn có đùa địa phương, còn muốn quá hai năm.
"Kia hay là thôi đi, ta còn là ở trong cung bồi ngạch nương đi, ngạch nương, trong cung có phải hay không vừa muốn tiến rất nhiều phi tần a, hoàng a mã nhiều như vậy nữ nhân, còn chưa đủ sao?" Tiểu dận chân nghĩ vậy vài ngày nghe được tuyển tú tin tức, sợ ngạch nương khổ sở, cho nên muốn canh giữ ở ngạch nương bên người, hoàng a mã thật sự là cái đại phôi đản, vì sao không thể chỉ có ngạch nương một người.
"Ha ha, này không phải ngươi này tiểu hài tử cai , đó là ngươi hoàng a mã chuyện, chỉ cần hắn không biết là nhiều là được, cùng chúng ta không có nhâm quan hệ như thế nào, ngươi chẳng qua tương lai hội nhiều vài cái đệ đệ muội muội thôi, bất quá, dận chân, ngươi nhớ kỹ, ngạch nương không hy vọng ngươi sau khi lớn lên bên người có rất nhiều nữ nhân, kia không phải phúc khí, là tai nạn, không cần coi khinh gì nữ nhân." Chu du hinh tính chậm rãi thẩm thấu cấp con một loại tư tưởng, nữ nhân có mấy cái là tốt rồi, hơn không có gì ưu việt.
"Nhưng là ngạch nương, ngươi không khó quá sao?" Tiểu dận chân không thèm để ý chính mình a mã ý tưởng, nhưng là sợ ngạch nương thương tâm, hắn nghe được lưu vũ bác các nàng nói chuyện phiếm, nói trong cung nữ nhân càng nhiều, hoàng a mã đến ngạch nương này thời gian sẽ càng ít.
"Ngạch nương khổ sở cái gì, ngạch nương tâm không ở ngươi hoàng a mã trên người, tự nhiên sẽ không khổ sở, ngạch nương lòng tham tiểu, khi nào thì ngươi hoàng a mã chỉ có ngạch nương một người thời điểm, ngạch nương mới có thể làm cho hắn đi vào ngạch nương trong lòng, nếu không ngạch nương vĩnh viễn sẽ không nhận nạp hắn, nhưng là chúng ta không thương lẫn nhau, vẫn như cũ có thể sinh hoạt tại cùng nhau, chính là ngạch nương không hy vọng ngươi tương lai giống chúng ta giống nhau, ngạch nương hy vọng ngươi có thể có một chân chính yêu nhân, yêu cùng bị yêu đều là một loại hạnh phúc, hiểu chưa?" Chu du hinh không nghĩ hồ lộng con, cho nên cùng hắn giải thích rõ ràng, hắn bây giờ còn rất nhỏ, có lẽ không hiểu, nhưng là nàng hy vọng con có thể nhớ ở trong lòng, tương lai có một đáng giá hắn trả giá nữ nhân làm bạn hắn, nàng không hy vọng con tương lai trở thành người cô đơn, trừ bỏ ngôi vị hoàng đế cái gì đều thừa không dưới, người như vậy sinh có có ý tứ gì.
"Ngạch nương, ngươi yên tâm, cho dù hoàng a mã không thương ngài, ngài còn có con ở, con vĩnh viễn sẽ ở ngài bên người cùng ngươi ." Tiểu dận chân tuy rằng không phải thực lý giải đại nhân thế giới, nhưng là hắn hội cùng ngạch nương, không cho nàng cảm thấy cô đơn.
"Ha ha, hài tử ngốc, ngạch nương tự tại thực đâu, chỉ hy vọng ngươi tương lai không cần có con dâu đã quên nương là tốt rồi, ngạch nương hy vọng đều ở ngươi trên người, chỉ cần ngươi quá hảo ngạch nương liền không có gì vướng bận , cái khác đối ngạch nương mà nói đều không trọng yếu, tốt lắm, đại nhân chuyện làm cho chúng ta đại nhân chính mình xử lý, ngươi chỉ cần mỗi ngày khai vui vẻ tâm là tốt rồi." Chu du hinh cười vuốt ve con ót, này tiểu tử kia càng ngày càng giống cái tiểu đại nhân, quản chuyện thật đúng là khoan.
Hôm nay là tú nữ tiến cung tham tuyển ngày, đầy cõi lòng hy vọng cùng không yên tú nữ nhóm lúc này đã muốn ở thần võ ngoài cửa chờ, hoàng thái hậu làm cho chu du hinh, huệ tần, vinh tần, nghi tần các nàng bốn cùng đi, ở ngự hoa viên tiến hành sơ tuyển.
Sáng sớm chu du hinh đã bị Kim mẹ các nàng kéo lên, cấp cho nàng trang phục cho rằng, vì là áp nhất áp này tú nữ khí diễm, làm cho các nàng biết trong cung đông quý phi mới là tối được sủng ái nương nương, ai cũng càng bất quá nương nương đi.
"Mẹ, tốt lắm đi, ngươi hãy bỏ qua bản cung đi, tuyển tú còn không biết muốn vào đi tới khi nào, giữa trưa khẳng định hội nóng đòi mạng, bản cung mặc như vậy 'Đoan trang', đến lúc đó ngươi không sợ bản trong cung thử sao." Chu du hinh thật sự là bất đắc dĩ , về phần như vậy như lâm đại địch sao, Kim mẹ cùng lưu phong các nàng hận không thể đem cát phục đều cấp nàng mặc vào, nhưng là càng là hoa lệ quần áo lại càng hậu, nàng thật sự rất sợ nóng a, nếu xuất mồ hôi hơn, họa nùng trang lại tìm, vậy thực không mặt mũi gặp người .
"Của ta chủ tử a, nghe nô tỳ đúng vậy, ngài liền nhẫn hội đi, ngài là quý phi, ở khí thế thượng sẽ áp này tú nữ một đầu, đây chính là ngài lập uy hảo thời điểm." Nói xong Kim mẹ lại cấp chu du hinh kỳ trên đầu sáp thượng một cái bảo thạch trang sức, nương nương chính là rất lôi thôi lếch thếch , ở thừa kiền trong cung như thế nào mặc cũng chưa sự, nhưng là tại đây dạng trường hợp, hay là muốn trang trọng điểm hảo, bằng không như thế nào ép tới trụ này tiểu chân nhóm.
Nương nương cùng này phi tần bất đồng, nghi tần các nàng hôm nay có thể cho rằng rất được, nương nương sẽ trang trọng, dù sao nương nương là trong cung thân phận cao nhất quý phi, muốn ép tới trụ giác.
Nhìn gương lý chính mình, toàn bộ một cái di động châu báu triển thai, tuy rằng đội tốt lắm xem, nhưng là phân lượng cũng không nhẹ a, nhìn việc đều xuất mồ hôi Kim mẹ các nàng, chu du hinh đành phải câm miệng , không sao cả , nóng điểm liền nóng điểm đi.
Đợi cho chu du hinh đến ngự hoa viên thời điểm, nhìn đến cho rằng so với nàng còn muốn diễm lệ nghi tần các nàng, chu du hinh trong lòng cân bằng , xem ra không phải chỉ có nàng một người chịu tội.
Chương 142: tuyển tú
Tú nữ nhóm thân thống nhất kỳ trang, đơn giản sơ đại mái tóc, chỉ có thản nhiên trang dung, dựa theo chỗ kỳ một loạt sắp xếp đứng vững, đến nhân thật đúng là không ít.
Chu du hinh đánh giá phía dưới đứng tú nữ nhóm, xinh đẹp thật đúng là không nhiều lắm, cũng là, hơn mười tuổi tiểu cô nương, có còn không có nẩy nở đâu, đến là hán quân kỳ lý xinh đẹp cô nương nhiều chút, tối bắt mắt chính là nàng phía trước gặp qua nữu 鈷 lộc thị, đứng ở thứ nhất sắp xếp, bên trong liền nàng tư sắc tốt nhất, bất quá mọi người đều biết nói nàng khẳng định là muốn tiến cung , tuyển tú chẳng qua là đi cái quá trường, ai kêu người ta gia thế hiển hách đâu.
"Hoàng thái hậu, người xem kế tiếp muốn như thế nào an bài, có phải hay không làm cho các nàng triển lãm một chút chính mình tài nghệ?" Thời gian không sai biệt lắm , chu du hinh hướng hoàng thái hậu xin chỉ thị có thể bắt đầu, bất quá đối với này đó mãn thanh cô nãi nãi nhóm, chu du hinh khả không thế nào xem trọng, hiện tại là khang hi năm đầu, mãn thanh nữ tử cũng không giống hậu kỳ dường như đa tài đa nghệ, hiện tại có thể có giống nhau lấy ra thủ sẽ không sai lầm rồi, tỷ thí cầm kỳ thư họa các nàng có thể sánh bằng bất quá hán quân kỳ tú nữ.
"Như vậy đi, theo lượng vàng kỳ tú nữ bắt đầu, ai cái nói nói chính mình sở trường nhất cái gì, lại đến triển lãm một chút như thế nào." Hoàng thái hậu hiển nhiên cũng là biết này đó , bên trong còn có mông bát kỳ tú nữ đâu, Mông Cổ nữ tử cưỡi ngựa bắn tên là năng thủ, làm cho các nàng lấy châm thêu hoa mười cái bên trong lấy ra một cái đến sẽ không sai lầm rồi, vì mặt mũi tốt nhất xem điểm, vẫn là làm cho các nàng triển lãm chính mình am hiểu đi, dù sao cuối cùng quyết định hoàng thượng, các nàng hiện tại cũng chẳng qua là đi cái quá trường, có chút người đã bị điều động nội bộ , nàng này thái hậu tội gì cố sức không lấy lòng đâu, nếu điều động nội bộ tú nữ cái gì tài nghệ đều không được tốt lắm, mặt mũi thượng cũng khó coi a.
Hoàng thái hậu phía sau mẹ truyền xuống nói đi, thứ nhất sắp xếp tương hoàng kỳ tú nữ ai cái nói chính mình hội cái gì, hội họa họa đến trước tiên chuẩn bị tốt khu vực đi họa đi, hội thêu cũng có địa phương làm cho các nàng thêu, cuối cùng còn lại hai cái, kỳ trung một cái chính là nữu 鈷 lộc thị.
"Phụ chính đại thần nhất đẳng công át tất long chi nữ nữu 鈷 lộc. Vũ dao tham kiến hoàng thái hậu. Quý phi nương nương, thái hậu, quý phi nương nương kim an." Nữu 鈷 lộc thị tiến lên chào.
"Đứng lên đi, ngươi chính là hiếu chiêu hoàng hậu muội muội a, tiến lên điểm làm cho ai gia hảo hảo nhìn xem." Nghe được nữu 鈷 lộc thị tự giới thiệu, hoàng thái hậu cười tủm tỉm làm cho nàng tiến lên từng bước, kỳ thật hoàng thái hậu sớm biết nữu 鈷 lộc thị tồn tại, hiện tại cũng chỉ là giả trang thân thiết bộ dáng, ở trong cung ai không mang theo cái mặt nạ a.
"Thật sự là cái xinh đẹp cô nương, ngươi muốn triển lãm cái gì tài nghệ a?" Hoàng thái hậu đánh giá một chút nữu 鈷 lộc thị nói. Này tiểu nữu 鈷 lộc thị nhưng thật ra bộ dạng so với nàng tỷ tỷ xinh đẹp, chính là không biết là cái cái gì mệnh.
"Hồi hoàng thái hậu, nô tỳ am hiểu khiêu vũ." Nữu 鈷 lộc thị thoải mái nói. Này không kiêu ngạo không siểm nịnh bộ dáng, so với kia chút khẩn trương bất an tú nữ mạnh hơn nhiều, nhưng là nàng càng là cái dạng này, càng sẽ làm nhân kiêng kị, hiện tại nàng ở nghi tần các nàng trong lòng đã muốn đánh thượng đối thủ nhãn. Các nàng không sợ trong cung tiến nhân, sợ là tiến vào người thông minh.
"Tốt, kia ai gia sẽ thưởng thức một chút đi." Hoàng thái hậu cười gật đầu đồng ý . Nghi tần ở một bên khinh thường bĩu môi, trong lòng than thở 'Có gì đặc biệt hơn người , không phải là hội khiêu vũ, khiêu dù cho cũng không có thanh lâu sở quán lý nữ tử cường. Có cái gì nên sắt , thật sự là cái dụ dỗ tử.'
Mặc chậu hoa để, nữu 鈷 lộc thị bắt đầu chỉ có khởi vũ. Chu du hinh đều sợ nàng trật chân, này chậu hoa để cũng không phải là giày cao gót, mặc như vậy hài khiêu vũ khả không dễ dàng, bất quá xem của nàng kỹ thuật nhảy đến lúc đó thực tuyệt đẹp, dưới chân cũng thực ổn. Xem ra vũ kỹ không sai, này thướt tha dáng người. Nhìn thực làm cho người ta tâm động, nàng còn tuổi nhỏ phát dục thành như vậy thật sự là thiên phú dị bẩm , không biết trong nhà uy nàng ăn bao nhiêu thứ tốt.
"Khiêu thật sự là xinh đẹp, đông quý phi các ngươi nói đúng không đúng vậy?" Chờ nữu 鈷 lộc thị dừng lại về sau, hoàng thái hậu vỗ vỗ bàn tay ca ngợi nói, nhưng là ngài ca ngợi ngài , đừng đem nàng tạo nên a, chu du hinh nhịn không được oán thầm nói.
"Đúng vậy, khiêu thật tốt, nô tì nhìn đều tâm động , muội muội thật đúng là hảo vũ kỹ a, có thời gian cần phải cùng bản cung luận bàn một chút." Chu du hinh cười pha trò, hiện tại đã kêu thượng muội muội , tuy rằng sớm điểm, bất quá cũng là sớm muộn gì chuyện.
"Nô tỳ điểm ấy thiếu chi kế sao dám cùng nương nương luận bàn, nô tỳ không dám nhận." Nữu 鈷 lộc thị sợ hãi cúi đầu, che khuất nàng trong mắt hàn quang, nàng vào cung sau lớn nhất đối thủ chính là này đông quý phi.
"Tốt lắm, ngươi trước đứng ở một bên nghỉ ngơi đi, kế tiếp." Hoàng thái hậu nói chuyện , thời gian không còn sớm , muốn nhanh hơn tiến độ , dù sao tham gia tuyển tú nhân nhiều lắm, thiên càng ngày càng nóng, nếu phía dưới đứng tú nữ bị cảm nắng sẽ không tốt lắm.
Lục Tục có tú nữ tác phẩm bị bắt đi lên, hoàng thái hậu trước dự lãm một lần, kỳ thật hoàng thái hậu văn hóa trình độ cũng không động , người ta đến bây giờ còn không biết hán tử đâu, chỉ biết mãn văn cùng mông văn tự cổ đại, cho nên này thi từ ca phú liền giao cho chu du hinh các nàng, hoàng thái hậu chính là bình luận một chút bức tranh thêu thôi.
Chu du hinh nhìn nhìn, có tú nữ tự viết không sai, viết nhất thủ Tiểu Thi, bất quá không phải chính nàng làm , là Lý Thanh Chiếu thi, chu du hinh này hai năm đến cũng yên tĩnh trong lòng nhìn không ít sách cổ, cũng lưng quá này thủ thi, cho nên biết.
Cái khác cũng chỉ có thể tính bình thường, hội họa họa nhân càng thiếu, cũng chính là hán quân kỳ lý có mấy cái hội họa họa .
Kết quả cuối cùng đi ra , trừ bỏ khang hi điểm danh muốn lưu lại , lại chọn vài cái không sai lưu lại, còn lại liền lược bài tử, về nhà tự hành hôn phối, lưu bài tử tương lai có thể là hậu phi hoặc là tôn thất phúc tấn hoặc là sườn phúc tấn, gia sự đều là có vẻ không sai , các nàng hội ở lại trong cung, chờ đợi khang hi tự mình duyệt tuyển ngón tay hôn.
"Mẹ, mấy ngày nay nhìn chằm chằm điểm này tú nữ nhóm, đừng làm cho các nàng ra cái gì nhiễu loạn cấp bản cung tìm phiền toái." Sau khi trở về chu du hinh chạy nhanh đổi điệu này thân trang trọng kỳ phục, thay ngắn gọn thoải mái quần áo sau mới đúng Kim mẹ phân phó nói.
Này tú nữ người người cũng không là kẻ dễ bắt nạt, ở nhà lời nói và việc làm đều mẫu mực, một ít hại nhân thủ đoạn nhỏ sẽ làm không có phòng bị nhân dễ dàng trúng chiêu, các nàng có không thuộc loại này tuổi trẻ tàn nhẫn, thậm chí có chút bởi vì trừ bỏ đối thủ, ngay cả chính mình bằng hữu đều phải yêu lợi dụng, tốt vị trí chỉ có như vậy vài cái, thắng chính là nhân thượng nhân, thua nên cái gì cũng không là.
Này đó là chu du hinh ở kế thừa đông giai du hinh trí nhớ khi nhìn đến , lúc trước nàng tiến cung tham gia tuyển tú, cũng là một phen đả kích ngấm ngầm hay công khai , có chút tú nữ mặc kệ là xuất phát từ ghen tị còn là cái gì, tưởng đem nàng kéo xuống dưới, nhưng là không có thành công, tuyển tú chính là một hồi nữ tử gian chiến tranh, hợp lại là ai gia thế hảo, đầu óc hảo sử, dung mạo ngược lại không phải như vậy trọng yếu , đương nhiên là có hé ra xinh đẹp khuôn mặt, cũng là thực chiếm tiện nghi , chẳng qua cũng sẽ đưa tới rất nhiều ghen tị thôi.
Nàng công đạo Kim mẹ, chính là hy vọng này tú nữ không cần huyên rất hung, nếu đã chết nhân sẽ không tốt lắm.
"Là, nương nương, nô tỳ hội phân phó đi xuống , nương nương, lần này tham gia tuyển tú tú nữ bên trong có một vị là ngài biểu muội, ngài muốn hay không gặp một lần." Kim mẹ nhắc nhở nói.
"Mẹ không nói bản cung thiếu chút nữa đã quên, dì gia biểu muội cũng đến tham tuyển, ngạch nương tiền đoạn thời gian còn dặn dò bản cung muốn quan tâm nàng đâu, ngày mai làm cho nàng tới gặp bản cung đi, mẹ ngươi công đạo một chút trữ tú cung quản sự, chiếu cố một chút bản cung biểu muội, đừng làm cho nàng bị ủy khuất là tốt rồi." Chu du hinh căn bản không biết của nàng cái kia biểu muội là ai, nếu không Kim mẹ nhắc nhở, nàng đều đã quên ngạch nương công đạo , ai kêu nàng là giả đâu, nàng căn bản là không biết người nào là chính mình biểu muội.
Mấy ngày kế tiếp trong cung oanh oanh yến yến rất là náo nhiệt, có thân thích quan hệ tú nữ phải đi bái phỏng trong cung nương nương, để nương nương nhóm chiếu cố, hoặc là đi dạo ngự hoa viên cái gì, trong cung cũng không phải là dễ dàng như vậy vào, nếu bất lưu ở trong cung trở thành phi tần, lần sau tưởng lại đến khả tất nhiên không thể dễ dàng , hoàng cung đối này đó tiểu cô nương nhóm vẫn là rất lực hấp dẫn .
"Trong cung hiện tại có nhiều như vậy mỹ nhân, có hay không người nào cho ngươi tâm động ?" Chu du hinh chế nhạo nói, khang hi hiện tại ngay tại bên người nàng, chu du hinh đối khang hi ý tưởng rất ngạc nhiên.
"Làm sao vậy, ghen tị?" Khang hi buông trong tay thư, nhìn cái kia nhàn nhã nữ nhân, này nữ nhân nhưng là chưa bao giờ quan tâm hắn có bao nhiêu nữ nhân vấn đề.
"Nào có, ta ghen cái gì, chẳng qua tò mò thôi, nói nhanh lên nha, ngươi xem thượng người nào mỹ nhân , các nàng bên trong nữu 鈷 lộc thị nhưng là tối xinh đẹp , ngươi khẳng định hội lưu lại, trừ bỏ nàng còn có ai a." Chu du hinh vẻ mặt bát quái hỏi, theo nàng biết, trong cung này đó tiểu mỹ nhân thủ đoạn cũng không thiếu, hao tổn tâm cơ muốn hướng khang hi bên người thấu, khang hi hiện tại cũng không phải là lão nhân, nhưng là người ta là tuổi trẻ lực tráng hoàng đế, hấp dẫn này tiểu cô nương nhóm tiểu tâm can bùm bùm , chính là chu du hinh cũng không thấy ra khang hi như thế nào đẹp mặt đến nha, không cao, không suất, bất quá nhưng thật ra thực giàu có.
"Trẫm nhìn ngươi là nhàn , đi, cùng trẫm đi vận động vận động, miễn cho ngươi tinh lực rất tràn đầy, cả ngày miên man suy nghĩ." Khang hi một phen ôm lấy chu du hinh nghiến răng nghiến lợi nói, này nữ nhân chính là khiếm giáo huấn, ba ngày không đánh thượng phòng yết ngõa, chờ thu thập nàng không khí lực xem nàng còn như thế nào bát quái.
"Đừng a, phóng ta xuống dưới, ta thương còn không có hảo đâu." Chu du hinh đá đạp lung tung chân muốn xuống dưới, nàng cũng không tưởng bị khang hi thu thập, ngày mai còn có rất nhiều sự đâu, ngày mai khởi chậm tính sao lại thế này a, còn không bị này nữ nhân toan tử.
"Còn muốn cá biệt lấy cớ, thương thế của ngươi tháng trước sẽ không sự , Lý thái y nói ngươi sớm vốn không có gì vấn đề , ngươi này vui vẻ như là cái bệnh nhân sao?" Khang hi đem chu du hinh ném tới trên giường, nhìn xuống chu du hinh, hắn lúc trước vì nhân nhượng của nàng thương thế vẫn không có chạm vào nàng, nhưng là thân thể của hắn khôi phục tình huống nhưng là biết đến nhất thanh nhị sở.
"Ta này hai ngày là nguy hiểm kỳ, chính yếu là tìm cách sử xong rồi, nếu mang thai làm sao bây giờ?" Chu du hinh đành phải nói thật, nàng trong khoảng thời gian này dưỡng thương, tránh thai thực phẩm đều không có ăn qua, nếu thực hoài thượng liền phiền toái .
"Hoài thượng liền sinh hạ đến, trẫm dưỡng được rất tốt." Khang hi nhanh như hổ đói vồ mồi dường như đè ép đi lên, hắn ở trong lòng là muốn muốn chu du hinh cho hắn sinh cái đứa nhỏ , chính là vẫn không có hoài thượng, về phần họ hàng gần vấn đề, hắn sẽ không lo lắng , ai ở không được sinh sản thời điểm đổi thành một cái khỏe mạnh cô gái, chỉ cần chu du hinh cho rằng đứa nhỏ là của nàng là được.
Chương 143: lợi dụng
"Dận chân, công khóa còn không có làm xong sao?" Chu du hinh đi vào con phòng ngủ, nhìn đến con ngồi ở bàn làm việc tiền không biết ở viết cái gì, đi qua đến hỏi nói.
"Ngạch nương, ta đã sớm viết xong , ta ở viết nhật kí đâu." Tiểu dận chân buông trong tay bút máy quay đầu nói, hắn từ nhận thức không ít tự sau, ngạch nương khiến cho hắn viết nhật kí, hiện tại hắn cũng dưỡng thành viết nhật kí thói quen , không hề hội tự phải đi tra tự điển, mỗi ngày ghi lại hôm đó phát sinh chuyện hoặc là tâm tình, cũng là thực hảo ngoạn, hơn nữa ngạch nương nói nhật kí là hắn tiểu bí mật, ai đều không thể nhìn .
"Viết nhật kí, nhưng là hiện tại mới buổi chiều tam điểm, hôm nay một ngày này còn không có quá hoàn đâu." Đứa nhỏ này sẽ không đem nhật kí trở thành bài tập đến viết đi, kia còn có cái gì ý tứ, tựa như hiện đại trường học lão sư làm cho đệ tử viết nhật kí, đệ tử bắt nó trở thành bài tập đến hoàn thành, như vậy không có một chút ý nghĩa.
"Đây là ngày hôm qua nhật kí, ngày hôm qua ta xem chuyện xưa thư xem thời gian chậm, sẽ không viết, hôm nay bổ thượng." Tiểu dận chân cấp chu du hinh ngã quả chén nước, ngồi ở bên người nàng nói.
"Ngươi đứa nhỏ này, viết nhật kí là ghi lại tâm tình của ngươi cùng cuộc sống trung nhiều điểm giọt giọt, trưởng thành ở lật xem chính mình nhật kí nhớ lại chính mình mới trước đây chuyện cũng là một loại lạc thú, ngạch nương không hy vọng ngươi bắt nó trở thành công khóa làm, kia không phải ngạch nương ước nguyện ban đầu, hiểu chưa?" Chu du hinh vuốt ve con đầu, còn thật sự nói.
"Ngạch nương, con hiểu được." Tiểu dận chân còn thật sự nghĩ nghĩ, gật gật đầu tỏ vẻ chính mình hiểu được .
Dận chân là một cái thông minh đứa nhỏ, cho hắn giải thích rõ ràng giải thích bạch, hắn đều sẽ minh bạch , chu du hinh cho tới bây giờ đều không có cưỡng chế mệnh lệnh quá dận chân làm cái gì, đều là đem sự tình giải nghĩa sở làm cho đứa nhỏ chính mình lựa chọn, đứa nhỏ không phải cha mẹ kẻ phụ hoạ, bọn họ hẳn là có ý nghĩ của chính mình, chỉ cần không có nguy hiểm, hẳn là nhiều cấp đứa nhỏ nếm thử cơ hội.
"Tốt lắm, đừng lão ở trong phòng đợi . Cùng ngạch nương đi tản bộ được không." Chu du hinh khả không hy vọng con trở thành một cái tiểu thư ngốc, học tập là học tập, ngoạn nhạc là ngoạn nhạc, này cũng không mâu thuẫn.
"Hảo, ngạch nương, ta với ngươi nói a, a bố hôm nay khả đậu ..." Tiểu dận chân một tay lôi kéo chu du hinh thủ một tay ôm chính mình bóng đá, tính đến ngự hoa viên đi đá cầu, vừa đi cái miệng nhỏ nhắn còn nói chuyện, là một chút cũng không nhàn rỗi. Nhìn đến tiểu chủ nhân đi ra ngoài, a bố cũng đi theo, nó hiện tại là tiểu dận chân theo đuôi. Chẳng qua này hai ngày trong cung nhiều người, sợ a bố cắn được nhân, dận chân không có mang nó đi chơi.
Chu du hinh các nàng đi đến ngự hoa viên thời điểm, nhìn đến có mấy cái tú nữ ở lương đình lý nói chuyện phiếm, nhìn đến chu du hinh các nàng đã đi tới. Vài tên tú nữ việc đứng dậy lại đây chào "Gặp qua quý phi nương nương, tứ đại ca, nương nương cát tường, tứ đại ca cát tường" .
"Đứng lên đi." Chu du hinh kêu khởi sau, đánh giá này vài tên tú nữ, ở tuyển tú thời điểm gặp qua một mặt. Còn có điểm ấn tượng, chính là không biết các nàng gọi là gì mà thôi.
"Các ngươi ngoạn đi, bản cung cùng tứ đại ca đi vào trong đó đi dạo." Chu du hinh cùng các nàng này hơn mười tuổi tiểu cô nương thật đúng là không có gì đâu có . Vì không phân đối không nói gì, vẫn là đi thôi, dù sao này sân đại thật sự, làm sao đều có thể ngoạn.
"Cung đưa quý phi nương nương" nhìn chu du hinh đi xa , này vài tên tú nữ trung gia thế tốt nhất tú nữ nhỏ giọng than thở nói "Có gì đặc biệt hơn người . Không phải là cái quý phi sao, ngay cả cái đứa nhỏ đều không có." Của nàng xuất thân tốt lắm. Thực có hi vọng có thể tiến cung, xem chu du hinh như vậy không đem nàng để vào mắt tự nhiên không muốn, đứa nhỏ này ở nhà thật sự là bị quán hỏng rồi, cái gì đều dám nói.
"Của ta tiểu tổ tông, ngươi nhỏ giọng điểm đi, cẩn thận tai vách mạch rừng, đây chính là trong cung, vị kia nương nương ngươi khả không thể trêu vào." Một vị tú nữ ở một bên khuyên nhủ, chính là không biết nàng là thật tâm vẫn là vô tình , thanh âm hơi chút lớn một ít, làm cho này vài tên tú nữ đều nghe được, vốn không có gì sự , làm cho nàng như vậy nhất ồn ào, mọi người đều chú ý tới .
Mà vừa rồi than thở chu du hinh tú nữ còn không hề có cảm giác, như cũ đỉnh đạc nói: "Không có việc gì, nàng lại nghe không được." Không nói đúng là câu nói bậy sao, chẳng lẽ ai còn hội chạy tới cáo trạng không thành.
Xem người này tú nữ bạch mục đích bộ dáng, bên người nàng lòng người lý đều ở cười lạnh, 'Thật sự là cái ngu ngốc, trừ bỏ gia thế còn còn lại cái gì, ngay cả một chút đề phòng đều không có, đến lúc đó chết như thế nào cũng không biết.'
"Ha ha, ngạch nương mau đá đến." Ngự hoa viên lý, chu du hinh cùng con ở một khối không thượng đá bóng đá, đương nhiên chu du hinh mặc là bình để hài, tiểu dận chân ở hét cùng chu du hinh chuyền bóng.
"Tiếp theo." Chu du hinh vòng quá lưu vũ, đem cầu truyền cho dận chân, tiểu tử kia vẫn là rất cước lực , nhận được cầu một cước truyền cho tiểu nhện cao chân.
Tiểu nhện cao chân nhận được cầu vốn tưởng truyền cho chu du hinh , nhưng là trên chân nhất dùng sức, cầu bay đi ra ngoài, "Ai nha" nghe được hét thảm một tiếng, chu du hinh biết hỏng rồi, khẳng định là tạp đến người.
Tiểu nhện cao chân hoảng sợ, nhưng đừng đá đến người nào chủ tử a, bằng không hắn cũng không hảo trái cây ăn, nương nương tuy rằng hội che chở hắn, nếu người ta không thuận theo không buông tha khả làm sao bây giờ, hắn làm gì đá lớn như vậy lực a, thực không hay ho.
Chu du hinh các nàng chạy nhanh quá đi xem, kết quả thật là tạp đến tú nữ, vẫn là cái kia đại đứng đầu nữu 鈷 lộc thị, sân lớn như vậy, này đều có thể gặp phải, chu du hinh chỉ có thể cảm thán thế giới thật sự là tiểu, viên phẩn a.
"Ngươi không sao chứ, có hay không thương đến thế nào, dùng không cần truyền thái y a?" Nhìn đến nữu 鈷 lộc thị bị nhân phù lên, bộ ngực có một bóng đá ấn, xem ra bóng đá là nện ở cái kia bộ vị , ngẫm lại chu du hinh liền cảm thấy đau, tiểu nhện cao chân thật sự là hội đá, đập hư khả làm sao bây giờ, này không phải phá hư khang hi phúc lợi sao?
"Nô tỳ không có việc gì, tạ nương nương quan tâm." Nữu 鈷 lộc thị ấn ngực nói, nhưng là xem nàng cái kia bộ dáng không giống như là không có việc gì , không biết có phải hay không giả bộ đáng thương, cầu không phải nàng đá , nàng thật sự là không biết tiểu nhện cao chân đá đắc lực khí lớn không lớn.
"Thật sự là ngượng ngùng, bản cung cùng đứa nhỏ đá cầu tới, không nghĩ tới hội đá đến ngươi, ngươi thật sự không có việc gì sao, nếu rất đau trong lời nói, mạt điểm dược đi, bản cung kia có chút hóa ứ cao, hiệu quả thực không sai ." Chu du hinh mặc kệ nàng có phải hay không trang , nên kết thúc trách nhiệm sẽ kết thúc, dù sao cũng là chính mình thủ hạ đá cầu đụng vào người, còn đá mẫn cảm như vậy địa phương, nàng còn thật là có chút băn khoăn.
"Cảm ơn nương nương hảo ý, nô tỳ thật sự, ai nha" nữu 鈷 lộc thị còn không có nói xong, liền ngã xuống phía sau cung nữ trên người.
"Ngươi làm sao vậy, lưu vũ nhanh đi truyền thái y?" Chu du hinh hoảng sợ, đuổi bước lên phía trước đỡ lấy nàng, vừa rồi hoàn hảo tốt đâu, như thế nào đột nhiên ngã đâu, sẽ không thật sự đá hỏng rồi đi.
"Ái phi, làm sao vậy." Lưu vũ còn sao đi, khang hi cùng lý đức toàn theo các nàng phía sau đã đi tới.
Nhìn đến khang hi, chu du hinh hiểu được , người ta nữu 鈷 lộc thị là thấy nàng phía sau khang hi , trách không được hiện tại như vậy 'Mảnh mai' đâu, nguyên lai chánh chủ đến đây, đây là làm cho người ta gia đưa lên anh hùng cứu mỹ nhân cơ hội a, mà chính mình tựu thành đá kê chân .
"Nô tì cùng dận chân tại đây đá cầu tới, không nghĩ tới đá ngã nữu 鈷 lộc gia khanh khách, này không phù hợp quy tắc thiếp đang muốn gọi người đi thỉnh thái y đâu." Chu du hinh đối với khang hi phiên cái xem thường, vốn không có gì sự, hắn gần nhất sự tình liền đại điều .
"Như thế nào không cẩn thận điểm." Khang hi nhìn nhìn nữu 鈷 lộc thị, nhíu nhíu mày đầu nói, khang hi chính là như vậy vừa nói, bất quá chu du hinh lại nghe kém, một vị khang hi là vì làm bị thương hắn tiểu mỹ nhân mà đau lòng .
"Là nô tì không phải, nô tì cái này bế môn tư quá đi, vị này nữu 鈷 lộc khanh khách liền giao cho hoàng thượng ngài ." Chu du hinh cười tủm tỉm nói, chính là ngữ khí không thế nào hảo, khang hi cùng nàng tiếp xúc thời gian dài như vậy , biết chu du hinh tức giận.
Khang hi vừa muốn nói gì, chu du hinh trực tiếp cắt đứt hắn trong lời nói "Dận chân, cùng ngạch nương đi trở về." Nói xong nhặt lên cầu lôi kéo con tay nhỏ bé đi rồi.
Lưu lại trợn mắt há hốc mồm khang hi cùng trang mảnh mai nữu 鈷 lộc thị, khang hi không khỏi đầu lớn, hắn thật sự không cái kia ý tứ, hiện đang nhìn tựa vào cung nữ trên người nữu 鈷 lộc thị, khang hi cảm thấy thực chướng mắt, bị tạp một chút mà thôi, về phần như vậy yếu đuối sao.
"Lý đức toàn, đưa nữu 鈷 lộc khanh khách trở về, truyền cái thái y nhìn xem." Nói xong cũng không thèm nhìn tới nữu 鈷 lộc thị liếc mắt một cái, truy chu du hinh đi.
Dựa vào cung nữ trên người nữu 鈷 lộc thị rất nhanh quyền đầu, móng tay thật sâu chui vào thịt lý, nhưng là nàng giống nhau không có cảm nhận sâu sắc giống nhau 'Đông quý phi, lại là ngươi, đây là ngươi lần thứ hai phá hư của ta chuyện tốt, ta sẽ không từ bỏ ý đồ , chúng ta chờ xem."
"Ngạch nương, ngươi không sao chứ." Tiểu dận chân có chút lo lắng nhìn chu du hinh, hoàng a mã vì sao thiên vị cái kia nữ nhân trách cứ ngạch nương, ngạch nương cái gì đều không có làm sai a.
"Ngạch nương không có việc gì." Chu du hinh cười cười, nàng không cần khang hi thiên vị người nào nữ nhân, nhưng là nàng không muốn bị nhân trở thành đá kê chân, trở thành bàn đạp, bị nhân oan uổng thiết kế, thải nàng hướng lên trên đi, muốn tranh phải đi tranh, dính dáng đến nàng làm gì.
"Ngạch nương, cái kia nữ nhân là không phải cố ý làm cấp hoàng a mã xem , nàng căn bản không có việc gì?" Tiểu dận chân đem chính mình trong lòng nghi vấn hỏi đi ra, cái kia tú nữ rõ ràng hảo hảo , hoàng a mã vừa xuất hiện gục , này không phải cố ý là cái gì.
"Thật thông minh, dận chân, ngươi phải nhớ kỹ, ánh mắt nhìn đến cũng không nhất định là chân thật , nữ nhân là thực hội gạt người , không cần bị các nàng nước mắt cùng hoa ngôn xảo ngữ mê hoặc, muốn dùng tâm đi cảm thụ, kia mới là chân thực nhất , biết không." Chu du hinh kia chuyện này giáo dục con, về sau hắn hội tiếp xúc muôn hình muôn vẻ nữ nhân, sớm một chút thấy rõ các nàng bản chất, mới có thể biết người nào nữ tử mới là thật giá trị hắn yêu , mỹ mạo cũng không phải hết thảy.
Trong cung nữ nhân giỏi về tâm kế, chu du hinh hội bảo hộ con, nhưng sẽ không bảo hộ hắn trở thành một cái thiên chân đứa nhỏ, hắn sinh hạ đến liền thuộc loại hoàng cung, nơi này hắn chiến trường, chỉ có hiểu biết mới có thể rất tốt đối mặt, chẳng sợ này đó âm tư chuyện sẽ làm trong lòng hắn có bóng ma, nhưng là đây đều là hắn phải phải được lịch, tiểu ưng nếu muốn cao tường thiên không, nhất định phải trải qua đủ loại tôi luyện, đây là hắn sứ mệnh.
"Con hiểu được, tựa như ngạch nương nhìn con, con hội cảm thấy trong lòng ấm áp , thực thoải mái, nơi này là sẽ không lừa con , đúng hay không ngạch nương." Tiểu dận chân chỉa chỉa chính mình trái tim bộ vị.
Ngạch nương đối hắn thương hắn hội cảm thấy ấm áp, mà hắn mẹ đẻ đức tần ở tiếp cận hắn thời điểm, hắn hội cảm giác cả người rét run, tuy rằng đức tần nương nương nhìn qua đối hắn tốt lắm, nhưng là cảm giác chính là không đúng, hắn tâm không ủng hộ nàng, có thể cho hắn ấm áp cảm thụ chỉ có ngạch nương, hắn biết đó là chân chính tình thương của mẹ.
Chương 144: sắc phong
Chu du hinh chân trước trở lại thừa kiền cung, khang hi sau lưng liền theo tiến vào, kỳ thật khang hi luôn luôn tại chu du hinh phía sau không xa, chẳng qua làm cho hắn đi truy chu du hinh cấp nàng giải thích hắn mất mặt mặt mũi thôi.
"Như thế nào, hoàng thượng không đi bồi ngài nũng nịu mỹ nhân, chạy đến nô tì này đến làm sao?" Chu du hinh xem cũng chưa xem khang hi liếc mắt một cái, tự thân ngã một ly lạnh trà uống, vừa mới đá hội bóng đá, có chút khát .
"Trẫm khi nào thì bất kể nàng , trẫm liền như vậy thuận miệng vừa nói, ngươi liền xuyên tạc đến chân trời đi, còn cùng trẫm nhăn mặt, xem ra trẫm là quán ngươi càng ngày càng vô pháp vô thiên ." Khang hi sờ sờ cái mũi, có chút xấu hổ giải thích nói, hắn làm cái gì không phải theo chính mình tính tình, khi nào thì còn muốn cấp nữ nhân giải thích a, cũng chính là nàng chu du hinh có này đãi ngộ.
"Là là là, ngài là liễu hạ huệ, có thể ngồi trong lòng mà vẫn không loạn." Chu du hinh ngoài miệng nói thật dễ nghe, nhưng là trên mặt bộ dáng là một chút cũng không tín, thuần túy là có lệ khang hi, chẳng qua đưa lưng về phía khang hi, khang hi không có thấy thôi.
"Tốt lắm, trẫm không phải đến cùng ngươi nói này đó , trẫm có việc với ngươi thương lượng." Khang hi tọa ở một bên, xem chu du hinh không có cho hắn đổ thủy ý tứ, đành phải chính mình động thủ , hắn thật vất vả xử lý hoàn chính sự, đi ngự hoa viên tán giải sầu, không nghĩ tới còn không có dạo một hồi, liền đụng tới như vậy chuyện, thật sự là mất hứng, vì không cho chu du hinh lại chọn hắn tật xấu, đành phải nói sang chuyện khác .
"Chuyện gì a?" Chu du hinh biết thông minh nữ nhân sẽ học được mở một con mắt nhắm một con mắt, quản được thật chặt chỉ biết hoàn toàn ngược lại, nếu hắn đều đến giải thích , liền cho hắn cái mặt mũi đi.
"Chính là trường học chuyện, trẫm triệu tập các ngành các nghề nhân tài đều đã muốn đến đông đủ , theo bọn họ bên trong tuyển ra lão sư, bọn họ có giáo đồ đệ kinh nghiệm, nhưng là nếu giáo nhiều như vậy đệ tử đều không có kinh nghiệm, như thế nào làm một cái đủ tư cách lão sư, bọn họ đều không rõ ràng lắm. Hơn nữa hiện tại cũng không có bài chuyên ngành sách giáo khoa, loại này đại hình trường học căn bản không có quản lý kinh nghiệm, bên trong chuyện ngàn đầu vạn tự, trẫm đều có chút đau đầu."
Phía trước muốn làm trường học, khang hi nghĩ đến rất đơn giản, nhưng là thực dựa theo chu du hinh tỷ đệ ý kiến, phát hiện thực hành đứng lên thật sự thực phiền toái, các ngành các nghề nhân tài tìm đi ra, cho bọn họ tốt lắm đãi ngộ, bọn họ cũng nguyện ý đến giáo nhân. Nhưng là muốn dạy đệ tử khẳng định rất nhiều, bọn họ những người này không có gì dạy học kinh nghiệm, cũng không biết như thế nào xuống tay mới tốt.
"Thời gian còn cấp. Trường học còn không có kiến thành đâu, hiện tại lão sư đến đây, trước cấp các sư phụ làm cái huấn luyện ban, không nói này chuyên nghiệp tri thức, chính là cho bọn hắn giảng như thế nào làm một cái lão sư. Như thế nào mang đệ tử, tuyển nhận đệ tử tuổi trẻ đều là bất đồng , mười tuổi lấy hạ đệ tử, buổi sáng học tập văn hóa khóa, buổi chiều học tập bài chuyên ngành, dạy hắn nhóm bài chuyên ngành lão sư trình độ không cần rất cao. Đều là chút tiểu hài tử, tưởng làm cho bọn họ nhập môn, làm cho này chuyên nghiệp lão sư đồ đệ giáo đều có thể. Chờ này đó đứa nhỏ đánh hảo trụ cột, lại đổi lão sư càng sâu nhập dạy học. Mười tuổi đã ngoài có nhất định trụ cột đứa nhỏ, bọn họ nhận năng lực có vẻ cường, học hẳn là rất nhanh, khiến cho này trình độ cao lão sư giáo. Có cái vài năm, này đó đứa nhỏ tựu thành dài đi lên."
Chu du hinh đề ra bản thân đề nghị. Trường học là một khu nhà tổng hợp lại thức trường học, đệ tử buổi sáng học tập văn hóa tri thức, như là ngữ văn, toán học, vật lý, hóa học linh tinh , buổi chiều căn cứ chính mình ham học tập thợ mộc, điêu khắc, kiến trúc, linh tinh , tương lai có lẽ còn có đồ điện, máy móc, làm cho bọn họ có nhất nghệ tinh, bọn họ trưởng thành đứng lên, đều là xã hội hữu dụng nhân tài.
"Hiện tại cũng chỉ có thể như vậy , trước làm cho này các sư phụ đi huấn luyện đi, bất quá sách giáo khoa còn có chút phiền phức, ngươi cho trẫm đều là chữ giản thể, này in ấn công tượng đều không biết, trẫm ở lo lắng có phải hay không thực hành hai loại tự thể, dù sao loại này chữ giản thể đơn giản dịch học, đối với này tân nhập học đứa nhỏ hẳn là hội thực dễ dàng nhận, chính là trẫm này ý chỉ ban bố đi xuống, khẳng định sẽ khiến cho sóng to gió lớn, này cổ giả nhóm khẳng định hội đứng ra nháo sự , thực hành đứng lên khẳng định có khó khăn." Khang hi có chút phiền não nói, này văn nhân nháo đứng lên thực phiền toái , bọn họ vẫn không phục đời thanh thống trị, bằng không hắn cũng sẽ không làm nhiều như vậy văn tự ngục , vì giết một người răn trăm người.
"Chữ giản thể là nhất định phải thực hành , nó đối với văn hóa truyền bá có rất đại tác dụng, về phần này văn nhân, ha ha, nếu bọn họ như vậy nhàn liền cho bọn hắn tìm điểm sự, triều đình ra tiền đem bọn họ tụ tập đứng lên làm cho bọn họ đi biên soạn khang hi tự điển, hoặc là khác văn học sáng tác, như vậy nhân vật nổi tiếng thiên cổ chuyện bọn họ hội nguyện ý làm, lấy bạo chế bạo cũng không thể giải quyết vấn đề, làm sao có áp bách làm sao còn có phản kháng, rầm rộ văn tự ngục không phải giải quyết căn bản, còn có đời thanh này thế đầu làm có phải hay không có thể sửa sửa, người Hán chú ý là thân thể phát phu thụ chi cha mẹ, các ngươi cưỡng chế làm cho bọn họ tiễn điệu, bọn họ tự nhiên không muốn, ngươi đừng trách ta nói chuyện khó nghe, các ngươi cái kia kiểu tóc thật là có đủ khó coi , cùng cái con chuột cái đuôi dường như, ta đến đây thời gian dài như vậy đều cảm thấy không được tự nhiên, thật sự không được đầu đừng thế , liền cùng cô nương dường như ở sau người biên một cái đại mái tóc, như vậy có lẽ hắn sao có thể nhận. Ngươi gặp qua đệ đệ của ta trước kia ảnh chụp, hắn tóc ngắn thật tốt xem, nhìn cũng tinh thần, nhưng lại thực phương tiện, tẩy cũng tốt lắm tẩy, các ngươi này mái tóc chạy đứng lên ở phía sau vung vung , ngươi không biết là không được tự nhiên sao, nói thật, ta đều muốn ở tân trong trường học thực hành tóc ngắn, đứa nhỏ ôm nhiều như vậy tóc, càng dễ dàng sinh bệnh." Hiện tại khang hi nhãn giới thực trống trải , chu du hinh cùng hắn đề một ít phạm huý kiêng kị chuyện, khang hi cũng không thế nào để ý.
"Khang hi tự điển, này chú ý không sai, về phần thế đầu vấn đề, trẫm hội cùng chúng đại thần thương nghị một chút , nếu có thể làm, liền ấn ngươi nói như vậy làm đi, trực tiếp sơ mái tóc, không thế đầu , chính là ngươi muốn cấp đệ tử đều biến thành tóc ngắn, đó là không có khả năng, đến lúc đó khẳng định sẽ có người đứng ra phản đối ." Khang hi đối chu du hinh đề nghị có chút tâm động , kỳ thật hắn cũng thực thích lưu loát tóc ngắn hình thức, nhưng là hắn là mãn nhân hoàng đế, phải muốn kiên trì mãn nhân truyền thống.
"Ngươi sai lầm rồi, ta hỏi ngươi, nếu ngươi có biết tiễn điệu thật dài tóc đối đứa nhỏ khỏe mạnh mới có lợi, ngươi này làm phụ thân có thể hay không đồng ý, chúng ta kiến trường học tuyển nhận đệ tử 80% đã ngoài đều là người thường gia hoặc là bần dân gia đứa nhỏ, bọn họ để ý là đứa nhỏ khỏe mạnh, ở trường học có thể hay không học được tri thức, tương lai cuộc sống rất tốt, đối với đứa nhỏ có phải hay không dài tóc sẽ không để ý ." Hiện đại xã hội đủ loại kiểu tóc đều có, cũng không gặp ai đứng đi ra ngoài đến nói cái gì.
"Đến lúc đó rồi nói sau, hiện tại trước đem trường học kiến đứng lên mới được, bên trong còn có rất nhiều sự muốn làm đâu, đúng rồi, ngươi thật muốn kiến một cái nữ tử trường học a, ngươi không sợ chiêu không đến đệ tử sao?" Khang hi biết chu du hinh xuất ra nhất tuyệt bút tiền muốn kiến nữ tử trường học sau cũng rất giật mình, nếu đến lúc đó không ai đi đến trường làm sao bây giờ.
"Làm sao có thể, ta này quý phi cũng là có điểm danh khí , nhà giàu người ta ta không dám nói, bình thường dân chúng gia nữ nhi có thể đưa tới không ít, hơn nữa các nàng ở trong trường học có thể học được nhất nghệ tinh, có cái gì không tốt, tổng so với làm một cái cái gì cũng đều không hiểu không biết phụ nhân mạnh hơn đi, làm chuyện gì phải có nhân dẫn đường, trường học kiến thành sau ta sẽ nghĩ biện pháp tiến hành tuyên truyền, đệ tử không phải ít , hơn nữa thành tích tốt tiểu cô nương có nhất bút khả quan học bổng, chính là hướng về phía kia bút tiền cũng sẽ có rất nhiều nhân báo danh , ta không sợ có người nói ta vi phạm thánh nhân ngôn, nói cái gì nữ tử không tài đó là đức, kia đều là không có tự tin nam nhân nói đi ra trong lời nói, nữ tử biết tri thức tương lai lập gia đình, giáo dục đứa nhỏ phương diện cũng so với bình thường phụ nhân cường." Chu du hinh tự tin nói, nàng tin tưởng chính mình uy vọng cùng tuyên truyền, hội có rất nhiều dân chúng gia nữ hài tử nhập học .
Vài ngày sau, tuyển tú tiến hành đến cuối cùng một cái giai đoạn, hoàng đế tự mình duyệt tuyển, nhìn đứng ở trong điện này đó tú nữ nhóm, khang hi ngồi ở mặt trên mặt không chút thay đổi, không biết suy nghĩ cái gì, hoàng thái hậu chu du hinh các nàng đều ở, chờ đợi cuối cùng kết quả.
"Truyền chỉ đi." Khang hi ra tiếng , lý đức toàn xuất ra chuẩn bị tốt thánh chỉ bắt đầu tuyên đọc, "Thái sư át tất long chi nữ nữu 鈷 lộc thị, dịu dàng đoan trang... Thậm trẫm tâm, đặc tứ phong quý phi, khâm thử."
Khang hi này ý chỉ dọa mọi người nhảy dựng, như thế nào hiện tại liền tứ phong quý phi, này cũng quá sớm đi, hoàng thượng đây là muốn làm sao, chính là lại thích nữu 鈷 lộc thị, cũng muốn ấn quy củ đến a.
Cùng khang hi đến duyệt tuyển nghi tần các nàng, ghen tị nghiến răng nghiến lợi, dựa vào cái gì cái kia tiểu tiện nhân vừa nhất tuyển tú, đã bị phong làm quý phi, liền bởi vì nàng bộ dạng đẹp mặt, còn là vì nàng là tiền hoàng hậu muội muội, kia các nàng này đó ở trong cung tân tân khổ khổ nhịn nhiều như vậy năm phi tần tính cái gì.
Huệ tần nhìn về phía chu du hinh, nghĩ: hiện tại hoàng thượng lại che một cái quý phi, đả kích lớn nhất hẳn là đông quý phi, hoàng thượng đây là muốn làm gì, chẳng lẽ là đông quý phi nổi bật quá lớn, hiện tại nâng lên một cái xuất thân cao tú nữ phong làm quý phi hảo chèn ép đông quý phi, cũng là vì cân bằng trong cung thế lực, nhưng là nhìn cũng không giống a, hoàng thượng đối đông quý phi không có gì chèn ép dấu hiệu a, hoàng thượng rốt cuộc nghĩ như thế nào , thật sự là đoán không ra.
Chỉ có chu du hinh không có gì biểu tình, người ta vốn chính là quý phi, có cái gì ăn ngon kinh .
Không để ý tới mọi người phản ánh, tuyển tú còn tại tiếp tục, chính là khang hi không có lại lựa chọn và bổ nhiệm gì một cái tú nữ tiến cung, còn lại tú nữ đều bị ngón tay hôn , lần này làm người ta chú ý tuyển tú thật sự là rất ra nhân ngoài ý muốn , chỉ có một vị vào cung, còn bị phong làm quý phi, một bước lên trời , đây là ở làm cái gì.
Chu du hinh cũng có chút giật mình, khang hi sao lại thế này, sửa lại tính tình , như thế nào liền tuyển một cái, chiếu dĩ vãng ví dụ xem, thế nào thứ tuyển tú không phải ba năm cái hướng lý tiến , có một đã biết chừng , không có khả năng đi, chẳng lẽ thân thể xảy ra vấn đề, ứng phó không được nhiều như vậy nữ nhân, cũng không giống a, mấy ngày hôm trước bọn họ còn vận động quá, khang hi thể lực hảo rất.
Ở mọi người nghĩ mãi không thông cùng nữu 鈷 lộc thị hưng phấn trung đã xong, thật sự là mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu a.
Ở mọi người còn không có phản ứng tới được thời điểm, ngày hôm sau khang hi tại triều đường thượng lại ban bố thánh chỉ, sắc phong chu du hinh vì Hoàng quý phi, nghi tần vì nghi phi, vinh tần vì vinh phi, huệ tần vì Huệ phi.
Triều đình thượng đại thần phản ánh không đồng nhất, Đông gia này nhất phái tự nhiên là cao hứng phấn chấn, Hoàng quý phi a, thì phải là phó sau, cách hoàng hậu ngai vàng chỉ có từng bước xa .
Tác ngạch đồ này nhất phái là sắc mặt âm trầm, Đông gia cường thế quật khởi, đối thái tử uy hiếp thật sự là quá lớn, đáng tiếc lần trước ám sát không có giết chết đông quý phi, không công sai mất đại cơ hội, hiện tại tình thế vi diệu, tác ngạch đồ cũng không dám động thủ lần nữa , chỉ có thể về sau sẽ tìm cơ hội.
Chương 145: khang bái da
Tuyển tú cùng phong phi này hai kiện đại sự đều đã xong, nhưng là chúng nó ảnh hưởng còn tại tiếp tục, hậu cung hơn một cái xuất thân cao quý quý phi nương nương, khiến cho hậu cung lại gió nổi mây phun.
Này đó đối với chu du hinh mà nói đều không trọng yếu, bọn họ chính là lịch sử tiến triển mà thôi, nàng chú ý chỉ có khang hi đại này con nhóm, hiện tại bát đại ca đã muốn sinh ra , cửu đại ca cũng đến nghi phi trong bụng, ngay cả Đức phi cũng hoài thượng , bất quá Đức phi hoài là cái khanh khách, không có gì hay để ý , như thế nào đem bát đại ca cùng cửu đại ca kéo đến dận chân bên người, mới là chu du hinh chú ý nhất .
"Nương nương, cấp bát đại ca quà tặng nô tỳ đều đã muốn đưa trôi qua, lương quý nhân rất là cảm kích, nô tỳ cũng công đạo đi xuống, phía dưới nô tài sẽ không cắt xén lương quý nhân phân lệ ." Kim mẹ đứng ở một bên nói, chỉ là có chút khó hiểu nhìn chu du hinh.
"Đã biết, mẹ nhưng là tò mò bản cung vì sao năm lần bảy lượt cấp một cái nho nhỏ lương quý nhân đưa đi nhiều như vậy gì đó, còn che chở các nàng mẫu tử?" Chu du hinh buông trong tay thư hỏi.
"Đúng vậy nương nương, nô tỳ có chút không rõ, lương quý nhân xuất thân đê tiện, tuy rằng sinh cái đại ca, nhưng là cũng không được sủng ái a, nương nương làm gì như vậy chiếu cố bọn họ mẫu tử?" Kim mẹ làm chu du hinh tâm phúc, tự nhiên nói chuyện tùy ý chút, nàng là thật không rõ nương nương vì sao làm như vậy, không có gì ưu việt , nương nương trừ bỏ chiếu cố này lương quý nhân cho tới bây giờ vốn không có quản quá khác hậu phi, này lương quý nhân rốt cuộc có cái gì đặc thù .
"Lương quý nhân xuất thân là không tốt, nàng chịu không chịu sủng bản cung cũng không cần phải mượn sức nàng, bản cung coi trọng là con trai của nàng, bản cung bên người chỉ có một tứ đại ca, bản cung hiện tại sở làm hết thảy đều là vì hắn tính, tương lai dận chân không có huynh đệ giúp đỡ là không được , theo đại a ca đến thất đại ca, cũng không có thể trở thành dận chân giúp đỡ, hiện tại chỉ có này bát đại ca thích hợp, hắn xuất thân thấp hèn. Không có mẫu tộc có thể dựa vào, tương lai như thế nào còn không khả biết trước, nếu hắn là người thông minh, nên biết đại thụ dưới hảo thừa lương." Chu du hinh không có đem nói rất hiểu được, bất quá lấy Kim mẹ lịch duyệt tự nhiên hiểu được chu du hinh ý tứ trong lời nói.
"Nương nương, nói cẩn thận, thái tử còn tại đâu." Kim mẹ hoảng sợ, nương nương thật đúng là dám nói, cũng không sợ tai vách mạch rừng, nói như vậy trong lòng ngẫm lại cho dù . Sao có thể nói ra a.
"Không có việc gì, bản cung trong lòng đều biết, cho nên mẹ muốn chiếu cố hảo lương quý nhân mẫu tử. Tuy rằng bát đại ca bây giờ còn chính là một cái bú sữa tiểu oa nhi, nhưng là lương quý nhân là cái người thông minh, như thế nào làm nàng sẽ minh bạch ." Chu du hinh trấn an Kim mẹ, hiện tại khang hi mọi người đã muốn triệt , nói chuyện vẫn là có vẻ yên tâm .
"Là. Nương nương, nô tỳ hội chú ý ." Kim mẹ gật đầu xác nhận, nếu đã biết nương nương tính, Kim mẹ hội hảo hảo chấp hành , nàng cũng hy vọng tiểu chủ tử tương lai có thể càng tiến thêm một bước, đều là hoàng tử đại ca. Ai cũng không thể so ai kém.
"Ngạch nương, ta đã trở về." Tiểu dận chân ôm hắn ván trượt chạy tiến vào.
"Ngươi đứa nhỏ này, lại điên chơi đi. Nhìn xem này ót thượng hãn, đại nóng thiên cũng không biết nghỉ hội, bị cảm nắng làm sao bây giờ, về sau chỉ cho phép buổi chiều tam điểm về sau đi chơi ván trượt, bằng không ngạch nương liền cho ngươi tịch thu ." Chu du hinh xuất ra khăn tay cấp con sát hãn nhịn không được cảnh cáo nói.
Từ mấy ngày hôm trước đem tiểu đệ phía trước ván trượt tìm ra cho dận chân sau. Đứa nhỏ này liền mê thượng , có thời gian liền hoạt một hồi. Ngay cả bên ngoài nóng thời tiết cũng không e ngại, mỗi ngày đều đùa đầu đầy đại hãn , làm cho nàng có chút hối hận đem ván trượt cho hắn , trước kia đứa nhỏ tiểu ngoạn không được, hiện tại đứa nhỏ mau ba tuổi , hẳn là có thể chơi, nàng liền đem ra, bất quá lấy cũng là tiểu đệ sớm nhất bắt đầu đùa cái loại này tứ luân ván trượt, loại này còn đơn giản điểm, chờ về sau sẽ đem một loại khác hình thức ván trượt cấp dận chân ngoạn, trong không gian ván trượt có vài khối, đều là tiểu đệ bắt được, chính là mấy thứ này tiểu đệ đều ngoạn ngấy , đều ở trong không gian làm ra vẻ, tiểu đệ đến đời thanh phía trước đùa là nhảy dù, đua xe, này đó cực hạn vận động, nhất là đi nước ngoài, đùa càng hung, chu du hinh lấy hắn đều không có biện pháp, cảnh cáo bao nhiêu thứ đều không có dùng, đơn giản không đi quản hắn.
"Ngạch nương, ta không sao, ngạch nương ngươi làm cho tiểu cậu giáo dạy ta như thế nào ngoạn được không, ta luôn khống chế không được này ván trượt, hoạt cũng không mau." Tiểu dận chân uống lên một ly chu du hinh cho hắn nước lọc, thở hổn hển khẩu khí mới nói nói, này ván trượt rất hảo ngoạn , chỉ là người khác tiểu khí lực cũng tiểu, luôn khống chế không được ván trượt, hắn biết đồ chơi tối ở hành chính là tiểu cậu, hắn hiện tại đùa này ván trượt chính là tiểu cậu trước kia , làm cho hắn giáo chính mình dám chắc được, ngạch nương liền coi như hết, tựa như ngạch nương nói của nàng vận động thiên phú ngoạn không được vật như vậy.
"Ngươi tiểu cậu hiện tại việc hận không thể sinh ra ba đầu sáu tay đến, làm sao có thời giờ giáo ngươi ngoạn ván trượt a, ngạch nương đều có hảo thời gian dài không hắn , ngươi hoàng a mã chính là chu bái da, dùng sức áp bức ngươi tiểu cậu, ngươi nếu muốn tìm hắn trước quá ngươi hoàng a mã kia quan đi, nhìn xem có thể hay không đem ngươi tiểu cậu cho mượn đến." Tiểu dận chân nghe qua nửa đêm gáy chuyện xưa, cho nên biết chu bái da là ai.
Chu du hinh bất đắc dĩ phiên cái xem thường, tìm tiểu đệ, hắn có thời gian a, tiểu đệ hiện tại là công bộ, nhà xưởng, công trường tam đầu chạy, trừu thời gian còn muốn cấp này đang ở huấn luyện lão sư tốt nhất khóa, nói một chút đệ tử như thế nào quản lý, như thế nào dạy học, vốn nàng tưởng đem trường học chuyện tiếp nhận đi, nhưng là tìm đến lão sư đều là nam nhân, cho bọn hắn giảng bài khang hi không đồng ý, đành phải đệ đệ thượng , kỳ thật tiểu đệ biết đến cũng không nhiều, chính là đem chính mình gặp qua , trải qua quá nói ra, dù sao thượng nhiều như vậy năm học .
"Kia làm sao bây giờ, tiểu cậu cũng thật là đáng thương , bị hoàng a mã như vậy áp bức, ngạch nương, này có phải hay không thiên đem hàng đại nhâm cho tư nhân cũng tất trước lao này gân cốt đói này thể phu, tiểu cậu như vậy có khả năng, đương nhiên phải có địa phương thực hiện hắn giá trị, đúng hay không." Tuy rằng tiểu cậu không có thời gian dạy hắn làm cho hắn có chút thất vọng, bất quá tiểu cậu như vậy có khả năng hắn cũng thật cao hứng , ở hắn nhận tri lý, ngạch nương, tiểu cậu biết đến này nọ nhiều nhất , không thấy hoàng a mã có đôi khi còn hỏi ngạch nương ý kiến sao.
"Ha ha, ngươi tiểu cậu khả không thích như vậy đại nhâm, hắn thích nhất là hưởng thụ cuộc sống, công tác chính là cuộc sống trung nhất bộ phân, nếu quá đáng chiếu cố lục, sẽ sinh ra phiền chán cảm xúc, nếu lại như vậy việc đi xuống, ngạch nương phỏng chừng ngươi tiểu cậu khẳng định hội bỏ gánh mặc kệ , xem đến lúc đó ngươi hoàng a mã làm sao bây giờ." Chu du hinh phúc hậu nở nụ cười, tiểu đệ tính tình nàng tối rõ ràng, lấy tiểu đệ kia mê tính tình, có thể chịu được đến bây giờ sẽ không sai lầm rồi, hắn nếu thực bãi công, khang hi kia hắn cũng không có biện pháp.
"Cái gì xem trẫm làm sao bây giờ?" Chu du hinh này vừa nói xong, khang hi liền vào được, còn nhĩ tiêm nghe được bọn họ đối thoại.
"Dận chân cấp hoàng a mã thỉnh an, hoàng a Maggy tường." Tiểu dận chân xem khang hi vào được, buông trong tay ván trượt, cấp khang hi thỉnh an.
"Đứng lên đi, các ngươi vừa mới nói cái gì nữa, cái gì trẫm làm sao bây giờ?" Khang hi đem tiểu dận chân kêu khởi, lại hỏi một lần.
"Này không phải dận chân sẽ không ngoạn này ván trượt sao, muốn cho long khoa nhiều giáo dạy hắn, nhưng là nô tì kia đệ đệ hiện tại việc không thấy bóng người, nô tì này không nghĩ cho ngươi lòng từ bi đem ta kia đệ đệ thả, làm cho hắn nghỉ ngơi một chút, cũng tốt có thời gian giáo giáo chính mình cháu ngoại trai." Chu du hinh ở đứa nhỏ trước mặt luôn luôn cấp khang hi mặt mũi, tuy rằng dận chân biết nàng này ngạch nương có không gian, nhưng có phải hay không đến nàng này ngạch nương là giả , cho nên, ở trước mặt hắn xưng hô tiểu đệ long khoa nhiều.
"Này chỉ sợ không được, hiện tại long khoa nhiều đang ở mang theo đệ tử nghiên cứu tân này nọ, cấp hắn không được ngày nghỉ, quá đoạn thời gian rồi nói sau, không phải là ngoạn ván trượt sao, có cái gì khó , một hồi trẫm giáo ngươi." Khang hi nhìn nhìn thượng ván trượt, không phải là bốn bánh xe một khối bản tử sao, thứ này hoạt ngoạn có cái gì khó , kỳ thật hắn sớm chỉ biết tứ con mấy ngày nay đang đùa ván trượt, hắn cũng thực cảm thấy hứng thú, hắn nhỏ (tiểu nhân) thời điểm cũng không có mấy thứ này đùa.
"Ngươi xác định ngươi hội ngoạn, thứ này nhìn cũng không phải là đơn giản như vậy , không phải chỉ biết hoạt là có thể ." Chu du hinh nhịn không được nhắc nhở nói, nếu khang hi ở trước mặt mọi người ngã sấp xuống , kia đã có thể có việc vui , ngoạn ván trượt cũng không phải là đơn giản như vậy , yêu cầu thân thể phối hợp tính rất cao, còn muốn có kỹ thuật, khang hi này không tiếp xúc quá nhân, cũng không phải là dễ dàng như vậy liền đùa chuyển .
"Có cái gì khó , không phải là một khối bản tử sao, trẫm cưỡi ngựa bắn tên loại nào không phải năng thủ, như vậy một khối tiểu bản tử còn có thể khó được trụ trẫm." Khang hi trừng mắt nhìn giống nhau chu du hinh, cho rằng chu du hinh là khinh thường hắn, làm cho hắn ở con trước mặt thật mất mặt.
"Ha ha, hảo, đến lúc đó nô tì mỏi mắt mong chờ, nhìn xem hoàng thượng của ngươi mạnh mẽ dáng người." Chu du hinh trong lòng nhạc hỏng rồi, khang hi này tự đại cuồng, một hồi có hắn nếm mùi đau khổ.
"Đúng rồi, hoàng thượng ngươi như thế nào hiện tại đến nô tì này , có phải hay không có chuyện gì?" Chu du hinh trước làm cho dận chân đi gột rửa mặt, nhìn khang hi hỏi, hắn bình thường lúc này đều ở Kiền Thanh cung xử lý triều chính .
"Là ngươi đệ đệ muốn này nọ, hắn hiện tại thiết kế máy móc cần cái loại này kêu cao su gì đó, hắn nói ngươi nơi đó có cây cao su, hắn muốn tinh luyện ra cao su dùng, trẫm không đã tới rồi, ngươi cái loại này cây cao su là bộ dáng gì nữa , có thể hay không cho trẫm chút, nghe ngươi đệ đệ nói, cao su ứng dụng rất rộng phiếm, rất nhiều này nọ đều cần nó, hiện tại đại thanh còn không có loại này thụ, cho nên trẫm muốn một ít cây giống, ở phía nam đi gieo trồng, có vài năm có thể dài đi lên." Nói xong khang hi nhìn chu du hinh, hy vọng nàng có thể đáp ứng, hắn biết chu du hinh trong tay có rất nhiều thứ tốt, khả nàng chính là không lấy ra nữa, khang hi cũng không có biện pháp, tổng không thể hiện tại đi chỗ đó cái gọi là gì ba tây quốc gia đi tìm đi, kia cũng không kịp a.
"Ta là loại một chút cây cao su, nhưng là cũng không nhiều, ta trước cấp tiểu đệ đi cạo mủ cao su nhũ, về phần gieo trồng chuyện không vội, ta đi trước kiểm số tư liệu, cây cao su không phải loại hạ có thể sống." Chu du hinh nghĩ nghĩ cũng đáp ứng rồi, dù sao cây cao su nàng cũng vô dụng, lúc trước cũng là mua nhiệt đới cây giống thời điểm lão bản đưa tặng , dài quá đã nhiều năm vẫn không có để ý quá, hiện tại hẳn là có mủ cao su , về phần gieo trồng phương pháp nàng còn muốn hảo hảo phiên phiên thư, trong không gian thực vật loại hạ có thể sống, căn bản không cần phải xen vào để ý, chính là vừa mới được đến thời điểm nàng không biết thôi, cho nên trong tay thực vật gieo trồng tư liệu không ít.
Chương 146: cảm giác vô lực
Đang chờ đợi mủ cao su bắt được trong quá trình, khang hi cùng dận chân đi bên ngoài ngoạn ván trượt , chu du hinh cũng ở một bên quan khán, biết khang hi hài không thích hợp ngoạn ván trượt, chu du hinh đem đệ đệ ván trượt hài đều lấy ra nữa làm cho hắn mặc vào , như thế nào cũng không thể làm cho khang hi rơi rất thật mất mặt không phải.
Trong cung đặc biệt bóng loáng san bằng mặt rất ít, dù sao đều là dùng thạch chuyên phô thành , mấy trăm năm có thạch chuyên đều nát, có chút gồ ghề , không thích hợp ngoạn ván trượt, cho nên chu du hinh làm cho người ta tìm mau địa phương mạt thượng tân sinh sản xuất đến thủy nê, làm cho dận chân tại kia ngoạn, trong cung nhân chỉ có thể cảm thán Hoàng quý phi nương nương thật sự là rất sủng đứa nhỏ , tứ đại ca là muốn cái gì có cái gì trong cung người nào đại ca đều không có hắn hạnh phúc.
Chu du hinh nghe đến mấy cái này nhắn lại chính là cười chi, nàng không phải quán đứa nhỏ, chỉ là vì dận chân lại có hai năm sẽ đi thượng thư phòng đọc sách , cũng vốn không có thời gian chơi, thừa dịp đứa nhỏ bây giờ còn nhỏ, ngoạn hội liền ngoạn hội đi, tiểu hài tử hoạt bát hiếu động mới trưởng khỏe mạnh.
Khang hi đem trường bào thiển bạch đừng ở bên hông, mặc hiện đại hình thức bản hài, thấy thế nào như thế nào không được tự nhiên, đi ngang qua tiểu cung nữ bọn thái giám, không biết hoàng thượng đây là muốn làm sao, đều đánh bạo núp ở phía sau mặt vụng trộm xem, trong cung bình thường khả không có gì náo nhiệt hãy nhìn, nặng nề đòi mạng.
"Ngươi thải sai chân , chân trái ở phía trước, trọng tâm bên trái trên chân." Nhìn khang hi chân phải một cước thải đi lên, chu du hinh đành phải nhắc nhở hắn thải phản , chu du hinh tuy rằng sẽ không ngoạn, nhưng là xem đệ đệ cùng người khác đều là chân trái ở phía trước, như vậy đùa thực thuận.
"Trẫm biết, trẫm chính là thử một lần nơi này ở trong này được không hoạt." Khang hi xấu hổ tìm cái lấy cớ, hắn là thật không biết ngoạn ván trượt là người nào chân ở phía trước, như thế nào ngoạn phương tiện.
Chu du hinh không sao cả đẩu đẩu kiên, khang hi hảo mặt mũi cũng không phải một ngày hai ngày , nàng cũng lười vạch trần hắn.
Khang hi chân trái thải đi lên, chân phải ở phía sau dùng sức nhất đặng, ván trượt chạy trốn đi ra ngoài. Nhưng là khang hi chân trái trọng tâm không xong, nhân bị hoa chân múa tay vui sướng quăng đi ra ngoài, hoàn hảo khang hi thân thể coi như linh hoạt, không có ngã sấp xuống.
Nhìn khang hi kia buồn cười động tác, chu du hinh không phúc hậu nở nụ cười, ngay cả tiểu dận chân đều không có nhịn xuống, "Ngạch nương, hoàng a mã hảo bổn a, ta lần đầu tiên ngoạn đều không có bị vải ra đi."
"Ngươi còn nhỏ, trọng tâm liền thấp. Chỉ cần khống chế hảo sẽ không sẽ bị vải ra đi, ai kêu ngươi hoàng a mã không nghe ngạch nương khuyên bảo đâu, trọng tâm bên trái trên chân. Hắn thải rất dựa vào sau , hơn nữa dùng sức quá mãnh." Chu du hinh đem tự mình biết nói cấp con giải thích bạch, ở dận chân ngày đầu tiên ngoạn ván trượt thời điểm, chu du hinh liền cho hắn đề cập qua một ít trọng tâm vấn đề, dận chân tuy rằng không phải hiểu lắm. Nhưng là cũng biết trọng tâm là cái gì, như thế nào lợi dụng .
Khang hi cầm ván trượt đã đi tới, biểu tình có chút thất bại, hắn nghĩ đến thứ này rất đơn giản , không nghĩ tới như vậy không tốt khống chế, làm cho hắn ở con trước mặt đã đánh mất mặt mũi. Xem ra thứ này không có kinh nghiệm thật đúng là không ngoạn không chuyển.
"Lý đức toàn, đi truyền long khoa nhiều đến này tới gặp trẫm." Khang hi vì không cho chính mình thật mất mặt, đành phải tìm hội đùa . Hắn đổ muốn nhìn long khoa nhiều có thể ngoạn đến cái tình trạng gì, thuận tiện nói chuyện cao su vấn đề.
"Ngạch nương, thật tốt quá, tiểu cậu muốn tới ." Tiểu dận chân nghe được khang hi trong lời nói, cao hứng đối bên người chu du hinh nói. Bất quá thanh âm có điểm thấp, trừ bỏ chu du hinh không ai nghe được. Tiểu tử kia cũng biết khang hi sĩ diện.
"Ha ha, nhìn ngươi cao hứng , một hồi cho ngươi tiểu cậu hảo hảo giáo giáo ngươi, lần sau lại bắt đến hắn không nhất định là khi nào thì đâu." Chu du hinh vuốt con đầu cười cười.
"Hoàng thượng, ngài hiện tại này nghỉ ngơi hội, nô tì trở về lấy điểm này nọ." Xem khang hi đã đi tới, chu du hinh cười nói, nàng phải đi về đến trong không gian tìm xem nhìn xem còn có hay không đệ đệ mới trước đây mặc hài, hắn bây giờ còn là cái da lông ngắn hài, hiện đại hài quá lớn đều mặc không được, chỉ có thể tìm xem nhìn xem còn có hay không hắn sơ trung thời điểm giầy thể thao, trong không gian tạp vật nhiều lắm, thời gian cũng lâu, chu du hinh đều không nhớ rõ còn có hay không lưu trữ.
"Đi thôi." Khang hi gật gật đầu, hắn một vị chu du hinh phải đi xem mủ cao su thu thập tốt lắm không có.
Chờ chu du hinh rồi trở về thời điểm, phát hiện khang hi bên người là mỹ nữ vờn quanh, được đến tin tức ôn hi quý phi, Huệ phi, vinh phi, còn có hoài có bầu nghi phi cùng Đức phi đều đi ra , đang ở khang hi bên người cao hứng trò chuyện cái gì.
Tiểu dận chân nhàm chán ở một bên xoa a bố đầu, chẳng qua tọa cách khang hi này phi tử rất xa, hắn chán ghét này nữ nhân, hoàng a mã thật vất vả cùng hắn cùng ngạch nương ngoạn một hồi, các nàng lại đây vô giúp vui.
A bố nghe được chu du hinh tiếng bước chân, nâng lên nó lão đại nhìn về phía chu du hinh, tiểu dận chân nhìn đến a bố phản ánh chỉ biết ngạch nương đến đây, bởi vì a bố đối ngạch nương cùng hắn tiếng bước chân nhận rất rõ ràng, nghe được bọn họ tiếng bước chân sẽ có phản ánh.
A bố hiện tại trưởng thành, ngạch nương nói a bố là một cái hồng ngao, trên người mao hồng lượng hồng lượng tốt lắm xem, so với miêu cẩu trong phòng khác tàng ngao đều bắt làm trò hề, hiện tại a bố mỗi ngày đều phải bị miêu cẩu phòng tiểu thái giám mang đi đi nhận huấn luyện, ngạch nương nói không thể làm cho nó mất đi dã tính, nó là tàng ngao không phải sủng vật cẩu, bất quá a bố thực thông minh, huấn luyện cũng sẽ phối hợp, chẳng qua có đôi khi sử phát cáu, nháo nháo bãi công thôi.
"Ngạch nương" tiểu dận chân chạy đi qua lôi kéo chu du hinh thủ có chút mất hứng, nếu không phải vì chờ tiểu cậu, hắn đã sớm trở về tìm ngạch nương , hắn mới không muốn nhìn này nữ nhân vây quanh hoàng a mã chuyển.
"Ngoan, không có việc gì." Chu du hinh biết con suy nghĩ cái gì, nàng không cần khang hi bên người có cái gì nhân, nhưng là tiểu hài tử làm không được.
"Tham kiến Hoàng quý phi, nương nương vạn phúc kim an." Thấy chu du hinh đến đây, khang hi này phi tử nhóm đều đứng lên cấp nàng hành lễ.
"Đều ngồi đi, bọn muội muội đến lúc đó hảo hưng trí, đều đến dạo sân , nghi phi Đức phi muội muội cũng đến đây, các ngươi có có bầu, vẫn là cẩn thận một chút hảo, bên ngoài hiện tại nhưng là nóng thật sự, đừng trúng thời tiết nóng mới tốt." Chu du hinh cười tủm tỉm nói, một bộ quan tâm nhà mình tỷ muội hiền lương diễn xuất, hiện tại nàng giả vờ giả vịt trang làm cho chính nàng đều tưởng thật sự.
"Cảm ơn tỷ tỷ quan tâm, nô tì trong bụng đứa nhỏ tốt lắm, lại nói ra động động đối đứa nhỏ cũng tốt, ha ha, xem muội muội bổn , tỷ tỷ không có sinh quá đứa nhỏ, tự nhiên không biết này đó, muội muội đây là thứ hai thai, kinh nghiệm phong phú thực, tự nhiên hội chiếu cố hảo trong bụng tiểu đại ca." Nghi tần vuốt ve đột đi ra bụng, một bộ thực hạnh phúc bộ dáng.
"Phải không, kia tỷ tỷ liền cầu chúc muội muội sinh cái khỏe mạnh tiểu đại ca ." Đối với nghi tần trào phúng, chu du hinh không đáng để ý tới, hừ, cửu đại ca, đến lúc đó có ngươi đau đầu , đến lúc đó người đầu bạc tiễn người đầu xanh, sẽ không biết nói ngươi còn có thể hay không hạnh phúc đi ra.
Cảm giác dận chân tay nhỏ bé run lên đẩu, chu du hinh rất nhanh hắn tay nhỏ bé, đối hắn trấn an cười cười, chu du hinh biết dận chân để ý cái gì, chính mình không phải hắn thân ngạch nương chuyện này đứa nhỏ này không phải thực có thể nhận, cho nên hắn bài xích Đức phi tiếp cận, chu du hinh biết đứa nhỏ này không có cảm giác an toàn, chỉ sợ chính mình khi nào thì chính mình không cần hắn , đem hắn đuổi về Đức phi kia.
Mà Đức phi tới thủy tới chung đều không có nhìn qua liếc mắt một cái, cúi đầu không biết suy nghĩ cái gì, giống nhau nghi phi các nàng trong lời nói đều cùng nàng không quan hệ.
Hiện trường không khí có chút xấu hổ, chỉ có khang hi lạnh lùng nhìn nghi tần liếc mắt một cái, dọa nghi tần nhất run run, chu du hinh biết khang hi trong lòng chưa từng có để ý quá hắn này đó nữ nhân cảm thụ, nếu không nên phi hiện tại hoài đứa nhỏ, hắn không chuẩn sẽ quát lớn nghi phi, xem ra nghi phi hiện tại là kiêu ngạo quá , thăng phi vị, lại hoài đứa nhỏ, làm cho nàng quên hết tất cả .
Chỉ có tân phong ôn hi quý phi cười nhìn náo nhiệt, nàng là tân tiến cung quý phi, đối trong cung hậu phi tình huống không phải đặc biệt hiểu biết, nhìn trước mắt tình huống, mới biết được này đông giai thị thành công địch , này vài cái vị cao hậu phi không có
Một cái là của nàng giúp đỡ, một mình chiến đấu hăng hái tư vị cũng không phải là tốt như vậy chịu , địch nhân địch nhân chính là bằng hữu, xem ra nghi phi có thể mượn sức một chút.
Ở trong lòng mọi người nghĩ chính mình chuyện thời điểm, chu long khoa bị tiểu thái giám dẫn đến ngự hoa viên.
Nhìn đến chính mình cái kia trên danh nghĩa tỷ phu bên người nhiều như vậy nữ nhân, chu long khoa nhíu nhíu mày đầu, thường lui tới hắn tiến cung chi nhìn xem lão tỷ, chưa từng có gặp qua nhiều như vậy hậu phi, cũng không có gì cảm giác, có lẽ là trong lòng cố ý lảng tránh đi, nhưng là hiện đang nhìn nhiều như vậy nữ nhân, hắn thật sự rất tức giận, vì lão tỷ không đáng giá, lão tỷ như vậy kiêu ngạo nhân, cư nhiên chịu được cùng khác nữ nhân cộng thị nhất phu, hắn biết lão tỷ trong lòng khẳng định không thoải mái.
Tuy rằng hiện đại rất nhiều có tiền nam nhân trong nhà hồng kỳ không ngã bên ngoài cờ màu phiêu phiêu, nhưng là hắn không muốn lão tỷ cũng trải qua như vậy chuyện, bất quá hắn nhìn ra được đến lão tỷ là không cần khang hi này hoàng đế, như vậy nàng ở tại chỗ này chỉ là vì dận chân này đứa nhỏ , vì sao bọn họ tỷ đệ hội đến phiên loại tình trạng này, này không là bọn hắn muốn quá cuộc sống, loại này cảm giác vô lực thật sự là đáng chết.
Chu long khoa lãnh nghiêm mặt đi đến đi đến lương đình ngoại, đôn thân hành lễ "Long khoa nhiều tham kiến hoàng thượng, gặp qua các vị nương nương."
"Đứng lên đi." Khang hi dữ dội mắt sắc, tự nhiên phát hiện chu long khoa khác thường, tuy rằng không biết vì cái gì, nhưng hắn nhìn ra được đến, chu long khoa trong lòng nhất định thực không thoải mái, tiểu tử này tính cách cùng ánh mặt trời, vẫn tùy tiện cái gì đều không cần bộ dáng.
"Trẫm tìm ngươi tới là cho ngươi giáo giáo dận chân đứa nhỏ này ngoạn ván trượt, bởi vì trừ ngươi ra không ai hội ngoạn, ngươi này làm cậu vất vả một chút đi." Khang hi hảo tính tình nói. Khang hi hảo tính tình làm cho chung quanh hậu phi rất là tò mò đánh giá chu long khoa, hoàng thượng không chịu có thể chỉ là vì long khoa nhiều là hắn biểu đệ cứ như vậy đợi hắn, hoàng thượng thân thích hơn, này long khoa nhiều rốt cuộc có cái gì kỳ lạ địa phương.
Chu long khoa đặt mua sản nghiệp trừ bỏ một ít quyền cao chức trọng đại thần, không ai biết là hắn , mọi người chính là biết Đông gia này con trai thực thông minh, thường xuyên ra vào công bộ, bên người đi theo nhất bang công tượng, cái khác biết đến cũng không nhiều, đây đều là khang hi an bài , chu du hinh tỷ đệ kỳ dị địa phương không thể cho sáng tỏ.
"Tiểu cậu" tiểu dận chân nhìn đến chu long khoa đến đây, chạy đến hắn bên người giữ chặt tay hắn, hắn thật sự thực thích này tiểu cậu.
Chu long khoa cười sờ sờ tiểu cháu ngoại trai đầu, trên mặt biểu tình không có như vậy lạnh như băng , này đứa nhỏ đáng giá lão tỷ thủ hộ, hắn cũng sẽ đem hết toàn lực giúp này đứa nhỏ, có lẽ chờ hắn đi lên ngôi vị hoàng đế, lão tỷ cũng liền tự do hiểu rõ đi.
Đức phi nhìn kia thân mật sanh cữu, rất nhanh quyền đầu, cậu, ha ha, hắn có cái gì tư cách, dận chân, khá lắm dận chân, thật đúng là nàng sinh hảo con, thực không có đem bọn họ ô Nhã thị để vào mắt, sớm muộn gì có một ngày nàng muốn đem Đông gia dẫm nát lòng bàn chân.
Chương 147: cô đơn
Chu du hinh đi tới vỗ vỗ đệ đệ bả vai, nói: "Đi thôi, chúng ta đến bên kia đi." Nói xong mặc kệ còn tại lương đình khang hi cùng kia vài cái phi tử nhóm, tự thân tiêu sái .
"Ân" chu long khoa gật gật đầu, lôi kéo tiểu cháu ngoại trai thủ theo đi lên.
Chỉ có đi theo chu du hinh lưu phong cảm thấy có chút không đúng, đem hoàng thượng để tại này chẳng quan tâm hảo sao, hoàng thượng nếu trách tội xuống dưới làm sao bây giờ.
"Hoàng thượng, Hoàng quý phi tỷ tỷ đi rồi, chúng ta nếu không mau chân đến xem." Nữu cỗ lộc thị nhìn sắc mặt có chút không tốt khang hi hỏi, nàng thật sự là không thể tưởng được này Hoàng quý phi cư nhiên có cá tính như vậy, cư nhiên không đem hoàng thượng để vào mắt, ngay cả nàng cái kia đệ đệ cũng là giống nhau, bọn họ rốt cuộc có cái gì dựa vào.
"Không cần, trẫm chính mình đi qua, các ngươi chính mình ngốc đi." Khang hi có chút hiểu được , chu du hinh tỷ đệ là không thích nhìn đến hắn này đó hậu phi .
Nhìn khang hi đuổi theo chu du hinh đi rồi, ở lương đình phi tử nhóm hận nghiến răng nghiến lợi, thật vất vả có thời gian cùng hoàng thượng ngốc một hồi, lại bị cái kia nữ nhân câu dẫn đi rồi.
"Xem ra Hoàng quý phi ở hoàng thượng trong cảm nhận rất trọng yếu đâu, chúng ta nhiều như vậy tỷ muội đều lưu không được hoàng người trên, thật sự thực thất bại đâu." Ôn hi quý phi cầm lấy một viên nho một bên bác da vừa nói nói, tuy rằng nàng nói lý châm ngòi ý tứ thực rõ ràng, nhưng là chúng phi vẫn là đã bị ảnh hưởng, nếu mọi người ở hoàng thượng trong lòng địa vị đều giống nhau, cũng sẽ không nhân để ý cái gì , nhưng là xuất hiện một cái khác loại, vậy hội cùng mà công chi, nữ nhân đố kỵ tâm là rất nặng .
"Dận chân, xem trọng , cho ngươi kiến thức một chút tiểu cậu phong thái." Chu long khoa không nghĩ ở lão tỷ trước mặt đề này không vui chuyện, cho nên tiếp nhận ván trượt liền chuẩn bị cấp tiểu cháu ngoại trai triển lãm một chút hắn ván trượt đùa có bao nhiêu hảo.
"Hảo" tiểu dận chân thật cao hứng, rốt cục có thể thấy tiểu cậu bản sự .
"Đợi lát nữa, ngươi mặc giày như thế nào ngoạn, đem hài thay đổi, ta đem ngươi thượng sơ trung thời điểm mặc giầy thể thao tìm đi ra, khả năng lớn một chút. Ngươi trước được thông qua mặc đi, lại sớm trước kia đều không có ." Chu du hinh ngăn lại tiểu đệ, tiếp nhận lưu phong đưa qua hài hộp, đem hài lấy ra nữa làm cho đệ đệ thay.
"Tỷ, ngươi cư nhiên còn giữ, ta nghĩ đến ngươi đã sớm ném đâu." Chu long khoa tiếp nhận hài, đi đến một bên bồn hoa biên thay.
"Chúng ta khi đó quần áo giầy khi nào thì có mặc phá hư , chẳng qua là quá hạn , bộ dáng thỉnh thoảng hưng , ta kia còn đôi không ít đâu. Ngươi hiện tại không sai biệt lắm cũng có thể mặc, nếu không ngươi mượn đi mặc đi, làm ra vẻ cũng là làm ra vẻ." Chu du hinh cũng có chút bất đắc dĩ. Bởi vì bọn họ tỷ đệ trong tay không thiếu tiền tiêu, cho nên mua quần áo giầy đều là chất lượng tốt hàng hiệu, căn bản là mặc không xấu, đã đánh mất lại đáng tiếc, đành phải thu thập sạch sẽ ở trong không gian đôi . Cũng may không gian địa phương đại, nếu người thường gia thế nào phóng hạ nhiều như vậy tạp vật a.
"Hay là thôi đi, theo ta này kiểu tóc một chút cũng không xứng, hoàng thượng hạ chỉ ý các dân tộc có thể không thế đầu, chính là lưu dài mái tóc, mãn thanh tắc bảo trì nguyên dạng. Nhưng là chúng ta hiện tại thành mãn nhân, vẫn là sơ như vậy ánh trăng đầu, thật sự là buồn bực đã chết." Chu long khoa khinh thường biết biết miệng. Hắn là thật sự thực chán ghét này kiểu tóc, nhìn hai năm hơn vẫn là không thích ứng.
"Ha ha, như bây giờ sẽ không sai lầm rồi, nhẫn nhẫn đi, sớm muộn gì như vậy phong tục hội thay đổi . Đồng hoá dân tộc là sớm muộn gì chuyện." Chu du hinh chỉ có thể như vậy an ủi tiểu đệ , ai gọi bọn hắn hiện tại phụ thân đến mãn nhân thân thượng . Có thể kêu khang hi thay đổi quan niệm, đồng ý người Hán chỉ sơ mái tóc không thế đầu cũng đã là tiến bộ rất lớn , hiện tại chỉ có thể một chút ảnh hưởng hắn.
"Đúng vậy, ta liền ngóng trông đi, hy vọng không cần đến ta tóc trắng xoá thời điểm mới có sở thay đổi, khi đó ta cũng vốn không có truy tìm thuỷ triều tâm , phỏng chừng chỉ có thể ở nhà chỉ điểm một chút của ta hậu đại , hoặc là hồi ức năm đó ." Chu long khoa mặc hài trên mặt đất bính bính, cảm giác hài có chút đại, bất quá có hài mang nhưng thật ra sẽ không đến rơi xuống.
"Tốt lắm, dận chân, hảo hảo nhìn, ván trượt là như thế nào đùa." Chu long khoa đem trường bào trước sau bãi đều đừng ở tại bên hông, lộ ra bên trong mặc quần lót, chân trái tài thương ván trượt, chân phải nhất dùng sức, liền xông ra ngoài, tuy rằng thân thể này không có chơi đùa ván trượt, nhưng là ngoạn ván trượt kỹ xảo bị hắn khắc ở trong đầu, chỉ cần dẫm nát ván trượt thượng, này cảm giác sẽ trở lại , không có gì mới lạ.
Chu du hinh lại cho con kiến khe trượt thời điểm, cũng dựng một cái hai cái nho nhỏ đất lỡ, bởi vì nàng ở ở tivi gặp qua, bất quá này chuyên nghiệp tuyển thủ dùng là đất lỡ rất cao, nàng cấp dận chân kiến này còn không đến nửa thước cao, độ dốc cũng có vẻ bằng phẳng, về phần chướng ngại vật vậy càng đã không có, hiện tại chỉ cần có thể ngoạn là được, an toàn thứ nhất.
Tiểu dận chân ánh mắt cũng không trát nhìn chu long khoa tại kia biểu diễn hắn tuyệt kỹ, nhất là chu long khoa tiếp xúc đất lỡ vọt lên đến ở không trung cuốn động tác, thật sự là rất suất .
Không chỉ có là tiểu dận chân khiếp sợ, ngay cả chu du hinh phía sau lưu phong các nàng cũng là trợn mắt há hốc mồm, ở trong lòng không được cảm thán 'Tam thiếu gia thật sự là rất rất giỏi , đùa thật sự là rất lưu , như thế nào luyện a, này không phải không trung phi nhân sao?'
Ngay cả lại đây quan khán khang hi cũng là thực giật mình, không nghĩ tới ván trượt là như vậy ngoạn, như vậy yêu cầu cao độ động tác, hắn này hoàng đế khả ngoạn không được.
Hiện trường nhân trừ bỏ chu du hinh ngoại đều là một bộ trợn mắt há hốc mồm bộ dáng, chu du hinh ở ở tivi hoặc là cuộc sống trung gặp hơn ngoạn ván trượt ngoạn người tốt, cho nên không có gì mới mẻ cảm, chính là lo lắng tiểu đệ không có mang theo hộ có nguy hiểm thôi.
"Ngạch nương, tiểu cậu rất suất , ta muốn học." Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh thủ, kích động nói, hắn thật sự là rất bội phục tiểu cậu , ngoạn ván trượt cư nhiên đùa như vậy suất.
"Hảo, một hồi cho ngươi tiểu cậu giáo ngươi." Chu du hinh cười cười, tiểu hài tử không không hề mê , chỉ cần hắn vui vẻ là tốt rồi.
Chu long khoa triển lãm hoàn hắn ván trượt kỹ xảo sau, hoạt đến tiểu dận chân bên người thở hổn hển khẩu khí nói: "Đến, dận chân, cậu giáo ngươi ngoạn." Nói xong đem dận chân đưa một bên đi dạy hắn.
Khang hi đi đến chu du hinh bên người, nhìn ở phía trước biên đùa vui vẻ sanh cữu nói: "Ngươi này đệ đệ thật đúng là hội ngoạn."
"Có khỏe không, ở hiện đại thời điểm, tiểu đệ trừ bỏ học tập chính là ngoạn, vẫn quá thật sự vui vẻ, kia mới là hắn thích cuộc sống, đến đây đời thanh sau, hắn tất cả đều bận rộn đủ loại chuyện, ta biết trong lòng hắn cũng không vui." Chu du hinh nhìn tiểu đệ cùng con, bọn họ hai cái là hắn thân nhất tối để ý nhân, chỉ cần bọn họ quá vui vẻ, khác cái gì đều không trọng yếu.
"Có phải hay không trẫm quá mạnh mẽ cầu các ngươi?" Khang hi nghe ra chu du hinh ý tứ trong lời nói.
"Đúng vậy, chúng ta muốn tốt lắm dung nhập đến đời thanh cuộc sống trung, nhưng là thật sự rất khó, vô luận là cuộc sống vẫn là khác, chúng ta có đôi khi cảm Giác Chân mệt chết đi, ở trong này chúng ta không có bằng hữu, không có đồng học, đồng sự, ngay cả một cái có thể yên tâm người nói chuyện đều không có, vì không bại lộ chúng ta thân phận, nói chuyện đều là cân nhắc rồi sau đó đi, đối người khác còn muốn khắp nơi phòng bị, chúng ta trong lời nói người khác nghe không rõ, chúng ta tư duy phương thức các ngươi không hiểu, điều này làm cho chúng ta thực làm phức tạp, ta ở trong cung giao không đến bằng hữu còn chưa tính, nhưng là tiểu đệ ở ngoài cung cũng giao không đến yên tâm bằng hữu, bởi vì chỉ cần quá nhiều tiếp xúc, sẽ phát hiện chúng ta khác thường, chúng ta biết đến rất nhiều này nọ đều không có cách nào giải thích nơi phát ra, chúng ta thật sự cảm giác thực cô đơn, như vậy cuộc sống chúng ta không biết còn muốn quá nhiều lâu." Chu du hinh cười khổ nói.
"Thật sự có như vậy nan sao, trẫm ở theo các ngươi nói chuyện thời điểm đã ở liền này các ngươi nói chuyện thói quen, trẫm đã ở thích các ngươi, không có bằng hữu, ha ha, trẫm còn có sao, nhiều như vậy năm trẫm cũng không phải như vậy lại đây , thân ở địa vị cao, chiếm được quyền thế địa vị đồng thời cũng sẽ mất đi rất nhiều, ông trời là thực công bằng ." Khang hi tự giễu cười cười, bằng hữu, hắn cho tới bây giờ vốn không có có được quá, cũng không biết có bằng hữu là cái gì cảm thụ.
"Không hiểu được đến quá sẽ không hội khổ sở, cho chúng ta điểm thời gian đi, chúng ta nghĩ ra đi đi một chút , nơi nơi chuyển vừa chuyển, thả lỏng một chút chính mình, như vậy chúng ta có lẽ hội thoải mái một ít đi." Chu du hinh nhìn khang hi còn thật sự nói.
"Đi nơi nào, hiện tại tam phiên vừa mới bình định, thế cục vẫn chưa ổn định, các ngươi đi ra ngoài sẽ có nguy hiểm , trẫm không đồng ý." Khang hi không chút nghĩ ngợi phản đối nói, muốn là bọn hắn xảy ra chuyện làm sao bây giờ.
"Chúng ta có tự bảo vệ mình thủ đoạn, không có quá lớn nguy hiểm, thật sự không được ngươi có thể phái vài tên cao thủ âm thầm đi theo chúng ta, chúng ta muốn đến phía nam đi xem, đi trước thái sơn xem mặt trời mọc, lại đi hàng châu du tây hồ, như vậy một đường hướng nam đi, coi như thành du lịch , ta muốn mang theo dận chân đi." Chu du hinh có chút cao hứng nói, lần này cổ đại lữ hành thực đáng giá chờ mong đâu.
"Trẫm không đồng ý, nếu tưởng đi chơi, chờ việc qua trong khoảng thời gian này, trẫm hội nam tuần, đến lúc đó các ngươi đi theo đi, tưởng nhìn cái gì giống nhau có thể xem tới được." Khang hi chỉ có thể khuyên chu du hinh đánh mất như vậy niên kỉ đầu, đi ra ngoài thật sự là rất nguy hiểm , này nữ nhân vừa mới trải qua ám sát, vừa muốn hướng tới ngoại chạy, sẽ không có thể thành thật một hồi sao?
"Không cần, đi theo các ngươi nên cái gì đều nhìn không tới , trừ bỏ quan viên an bài đường hẻm hoan nghênh dân chúng, còn có cái gì, ta muốn mang theo đứa nhỏ đi xem chân thật xã hội, này nghèo khổ dân chúng sự như thế nào cuộc sống , mà không phải này quan viên vì đón ý nói hùa ngươi này hoàng đế sở tô son trát phấn đi ra thái bình thịnh thế, tuy rằng xã hội thượng có rất nhiều mặt âm ám, nhưng là đây đều là phải đối mặt , ra đi du ngoạn cũng không phải chúng ta chủ yếu mục đích, ta muốn làm cho dận chân nhìn xem thế giới này nhận thức thế giới này, không phải liền đem hắn nhốt tại này trong hoàng cung học chút chi, hồ, giả, dã, như vậy không có gì ý nghĩa." Chu du hinh cười nhìn tại kia học còn thật sự con.
"Đã biết, được rồi, trẫm đồng ý các ngươi đi ra ngoài, bất quá trẫm muốn trước làm một ít an bài, trẫm biết ngươi có địa phương tàng này nọ, xuất môn bên ngoài rất nhiều địa phương đều không có phương tiện, nhiều mang theo vài thứ, còn có trẫm làm cho một gã thái y đi theo ngươi, biết các ngươi tính tình, đi theo nhân viên sẽ không nhiều lắm, chú ý chính mình an toàn là tốt rồi." Khang hi nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, xoay người bước đi , muốn đi phải đi đi, chỉ cần an toàn trở về là tốt rồi.
Chương 148: cách kinh
Chờ tiểu dận chân cùng chu long khoa chơi đã, bọn họ mới phản hồi thừa tiền cung, chu du hinh đem bọn họ muốn du lịch cùng khang hi đã muốn đồng ý tin tức nói ra.
"Thực sao sao, tỷ, thật sự là quá tuyệt vời, khi nào thì đi a, chúng ta muốn nhiều mang vài thứ, hiện tại là cổ đại, giao thông không có phương tiện, rất nhiều này nọ đều mua không được, xuất môn nhất định phải chuẩn bị toàn , bằng không trên đường thực vất vả , lần trước ta đi quảng đông bên kia bán ảnh chụp, liền ăn Đại Khổ đầu ." Chu long khoa tối hưng phấn, cuối cùng có thể đi chơi .
"Ngươi đi đem cần gì đó liệt cái ra, còn có chúng ta du ngoạn lộ tuyến cũng muốn tưởng tốt lắm, phỏng chừng chúng ta lần này đi ra ngoài thời gian sẽ không đoản, đều phải làm tốt kế hoạch, miễn cho đến lúc đó luống cuống." Chu du hinh đem tiểu đệ đuổi rồi, bọn họ tỷ đệ từ có không gian sau, vì phong phú bên trong thực vật, hoặc là lấy ra nữa bán, thường xuyên đến các nơi đi du lịch, thế giới các nơi cũng đi không ít, đối xuất hành kinh nghiệm thực phong phú, chẳng qua khi đó là hiện đại, giao thông phương tiện, chỉ cần không phải người ở rất thưa thớt địa khu, rất nhiều vật tư đều có thể mua được, hiện tại khả không giống với, vẫn là kế hoạch chu đáo một ít mới tốt.
"Ngạch nương, thật sự muốn đi sao, chỉ có chúng ta vài cái sao?" Tiểu dận chân thường xuyên đi theo chu du hinh hướng ngoài cung chạy, đối ngoại mặt không có gì tò mò , làm sao đều là không sai biệt lắm , vì sao tiểu cậu cao hứng như vậy.
"Đúng vậy, chỉ có một chút nhân, nhiều người liền không có ý nghĩa , chúng ta đi ra ngoài giải sầu, ngạch nương mang ngươi đi xem Giang Nam phong cảnh, còn có nhấm nháp các nơi mỹ thực, nơi đó cùng kinh thành thực không giống với u, nhất định cho ngươi ngoạn vui đến quên cả trời đất ."
"Kia thật tốt quá, ngạch nương ta muốn mang theo a bố đi, còn có ta cũng muốn ngẫm lại ta muốn mang theo cái gì vậy , của ta chuyện xưa thư muốn dẫn , của ta ván trượt muốn dẫn ..." Tiểu tử kia đô than thở nang nói nhất đống lớn, nói xong sau bỏ chạy , hồi hắn tẩm điện thu thập hành lý đi.
Chu du hinh cũng đang chuẩn bị. Lần này xuất môn thời gian khả năng hội vượt qua nửa năm, kinh thành sản nghiệp muốn xử lý tốt, miễn cho bọn họ không ở kinh thành xảy ra chuyện ngoài tầm tay với, bất quá hiện tại gió xuân các nàng đều rèn luyện đi ra , đều có thể một mình đảm đương một phía , không có quá lớn vấn đề, thật muốn giải quyết không được chỉ có thể tìm khang hi , làm cho hắn chiếu cố một chút cũng là có thể .
"Nương nương, ngài cùng tiểu đại ca thật sự muốn ra kinh a?" Kim mẹ được đến tin tức vội vàng tới hỏi hỏi, phát sinh chuyện lớn như vậy nàng như thế nào mới biết được. Có phải hay không nương nương không tín nhiệm nàng .
"Đúng vậy, bản cung cũng là lâm thời quyết định , tưởng muốn xuất cung tán giải sầu. Đi phía nam du ngoạn một đoạn thời gian, ngày về không chừng, hoàng thượng cũng đã muốn cho phép , bản cung lần này thanh xe xuất hành, sẽ không mang theo rất nhiều người. Trừ bỏ ảnh, khiến cho lưu phong hòa lưu vũ đi theo bản cung đi, mẹ ở nhà bảo vệ tốt thừa tiền cung, chờ chúng ta trở về." Chu du hinh cười trấn an sốt ruột Kim mẹ, bọn họ đi rồi về sau, phải nhờ vào Kim mẹ bảo vệ tốt gia .
"Nương nương yên tâm. Có nô tỳ ở trong cung, sẽ không ra cái gì sự , chính là nương nương. Hiện tại đi ra ngoài an toàn sao, nương nương, ngươi tính khi nào thì xuất phát?" Biết chu du hinh không tính làm cho nàng đi theo cũng không có để ý, của nàng mấy tuổi lớn, một đường tàu xe mệt nhọc . Nàng cái chuôi này lão xương cốt cũng chịu không nổi, ở trong cung đợi nhiều như vậy năm. Đều thói quen , cảm giác làm sao cũng không như trong cung ngốc thoải mái.
"An toàn vấn đề mẹ không cần lo lắng, hoàng thượng hội an lập , bản cung hiện tại nói như thế nào cũng là cái Hoàng quý phi, hoàng thượng là sẽ không làm cho ta ở ngoài cung ngoài ý , về phần khi nào thì xuất phát, không sai biệt lắm muốn vào ngày kia đi, dù sao còn có rất nhiều này nọ muốn chuẩn bị." Chu du hinh tự giễu cười cười, nàng hiện tại đối với khang hi mà nói rất trọng yếu, khang hi sẽ không làm cho nàng liền không minh bạch sẽ chết .
"Có hoàng thượng phái hộ vệ hẳn là hội an toàn rất nhiều, nương nương, nô tỳ cái này đi cho ngài thu thập hành lý, này xuất môn bên ngoài , này nọ muốn dẫn toàn ." Nghe được hoàng thượng hội phái hộ vệ, Kim mẹ yên tâm hơn, hiện tại chỉ cần lo lắng muốn dẫn cái gì là tốt rồi, nàng hầu hạ nương nương thời gian dài như vậy , đã sớm phát hiện nương nương trên người có bí mật, nương nương bên người tổng hội mạc danh kỳ diệu xuất hiện hoa quả, còn có một chút nàng không có gặp qua gì đó, xuất môn chưa bao giờ mang hành lý, giống nhau bên người liền có một hộp nữ trang, cùng cái thần tiên giống như , cho nên chuẩn bị lại nhiều gì đó cũng không sợ trang không dưới.
Nhìn tất cả mọi người ở bận rộn, chu du hinh cũng đứng dậy đi thu thập hành lý, trong cung quần áo rất đẹp đẽ quý giá, ở bên ngoài căn bản mặc không được, xem ra ra kinh phía trước còn muốn đi mua quần áo, cũng may khác cuộc sống đồ dùng trong không gian đều có, cho nên không cần mua, chỉ cần mang theo cũng đủ tiền tài là tốt rồi.
Chu du hinh bọn họ này ở vội vàng, khang hi cũng không nhàn rỗi, tuy rằng không tình nguyện chu du hinh rời cung đi Giang Nam du ngoạn, nhưng là nếu đáp ứng rồi, cũng chỉ hảo giúp nàng thu thập cục diện rối rắm, Hoàng quý phi tự tiện rời cung, không biết thái hoàng thái hậu cùng này dòng họ lại muốn nói gì , thật sự là làm cho người ta đau đầu.
"Người tới" khang hi đôi không khí hô một tiếng, đột nhiên xuất hiện một người quỳ trên mặt đất "Nô tài tham kiến chủ tử." Đây là khang hi ám vệ đầu lĩnh, vẫn phụ trách khang hi an toàn.
"Đi lấy ra mười cái tốt nhất ám vệ, phụ trách bảo hộ Hoàng quý phi xuất hành, lần này ngươi cũng đi theo đi thôi, cầm, đây là trẫm lệnh bài, có thể điều động gì địa phương quan phủ cùng đóng quân, trẫm chỉ cần Hoàng quý phi an toàn, nếu nàng xảy ra chuyện, các ngươi cũng đừng đã trở lại." Khang hi quăng cấp ám vệ một khối lệnh bài, cảnh cáo nói. Tuy rằng hắn cũng tưởng nhiều phái những người này đi theo chu du hinh, nhưng là nàng biết cái kia nữ nhân tuyệt không sẽ đồng ý, cho nên chỉ có thể chọn lựa tốt nhất đi theo nàng .
"Là, nô tài nhất định thề sống chết bảo hộ nương nương an toàn." Ám vệ được rồi một cái lễ liền lui xuống, nhiệm vụ lần này rất nặng, hắn muốn chạy nhanh đi an bài, như thế nào này Hoàng quý phi như vậy yêu ra bên ngoài chạy, bên ngoài có cái gì hãy nhìn .
Mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, sự tình còn tại đâu vào đấy tiến hành , khang hi nhân đưa tới rất nhiều vật tư, ăn mặc đều có, lần này chu du hinh bọn họ không tính khai ô tô xuất hành , thật sự là kia lượng ô tô rất rêu rao , nếu mở ra ô tô, còn không có ra Bắc Kinh thành đâu liền đều biết nói bọn họ ra cung , cho nên lần này chu du hinh bọn họ lựa chọn cưỡi xe ngựa xuất hành, tuy rằng chậm một chút, xóc nảy một chút, nhưng tạm thời có thể làm đến giữ bí mật, về phần về sau bọn họ hành tung đành phải đến lúc đó mới quyết định , dù sao kế hoạch cản không nổi biến hóa. Trong cung nhân cũng đều phát hiện thừa tiền cung khác thường, không rõ này hai ngày vì sao hoàng thượng một cái kính hướng thừa tiền cung tặng đồ, thừa tiền cung vị kia chủ tử lại ra làm chuyện gì, biến thành lớn như vậy trận trận. Chỉ là bọn hắn tò mò về tò mò lại cái gì đều đánh nghe không hiểu.
Ở xuất phát tiền một đêm, khang hi đi tới thừa tiền cung, "Hành lý đều chuẩn dọn xong sao?" Khang hi không biết nói cái gì đó, muốn lưu lại nàng, không cho các nàng rời đi, nhưng là nói không nên lời. "Đều đã muốn chuẩn bị tốt , ngày mai ta dùng không cần cùng thái hoàng thái hậu thuyết minh sau lại đi." Chu du hinh cấp khang hi chén cà phê, đây là nàng vừa mới nấu , tuy rằng hiện tại là buổi tối, nhưng là nàng vẫn là tưởng uống một chén.
"Không cần, trẫm ngày mai thì sẽ cùng thái hoàng thái hậu cởi thích , nếu ngươi đi, cũng đừng nghĩ ra cung , sáng mai liền trực tiếp đi thôi, không cần đi thỉnh an , miễn cho có phiền toái." Khang hi uống một ngụm cà phê, nhíu nhíu mày đầu, hắn vẫn là uống không quen loại này này nọ, khổ cùng hắn hiện tại tâm tình dường như, sẽ chỉ làm nhân càng thêm phiền muộn.
"Vậy được rồi." Chu du hinh gật gật đầu, nhất thời tương đối không nói gì, phòng trong chính là tràn ngập cà phê mùi.
"Xuất hành nhân viên trẫm đã muốn cho ngươi an bài tốt lắm, chỉ cần không bại lộ các ngươi thân phận, sẽ không ra quá lớn vấn đề, đây là tam vạn lượng ngân phiếu, ngươi cầm đi, trẫm biết ngươi không thiếu tiền, đây là cấp dận chân ." Khang hi xuất ra nhất điệp ngân phiếu đặt ở trên bàn, sợ chu du hinh không thu, đành phải nói thành là cho con .
"Ha ha, hảo, đây là ngươi này a mã một phen tâm ý, ta liền thay thế dận chân nhận." Chu du hinh biết khang hi không được tự nhiên tính tình, cái gì cũng chưa nói, ngoan ngoãn đem tiền dưới tay, khang hi khó được hào phóng như vậy một hồi, nàng liền không khách khí .
"Xuất môn bên ngoài đừng xen vào việc của người khác, thiên hạ bất bình chuyện hơn, ngươi quản bất quá đến, đem chính mình cố hảo quan trọng nhất, đừng đến lúc đó làm phiền hà người khác, chính mình cũng đi theo chịu tội." Khang hi lo lắng chu du hinh, sợ nàng xen vào việc của người khác, cường long áp bất quá địa đầu xà, bọn họ liền như vậy điểm nhân, xảy ra chuyện hắn này hoàng đế cũng là nước xa không cứu được lửa gần.
"Hảo hảo hảo, ta biết, như thế nào cho tới bây giờ không phát hiện ngươi như vậy dong dài a, bất quá hảo ý của ngươi lòng ta lĩnh , chúng ta tỷ đệ từng có rất nhiều lần xuất môn kinh nghiệm, biết nói sao bảo hộ chính mình, ngươi cứ yên tâm đi." Chu du hinh bật cười, khang hi cũng có như vậy gà mẹ thời điểm a, bất quá hắn cái dạng này đáng yêu hơn, so với kia cái lạnh như băng khang hi làm cho người ta thích, có nhân tình vị.
"Biết cẩn thận là tốt rồi, nơi này không là các ngươi cuộc sống cái kia niên đại, xảy ra chuyện ngươi cầu cứu đều không kịp, tốt lắm, ngươi nghỉ ngơi đi, trẫm đi rồi." Khang hi có điểm thẹn quá thành giận , đứng dậy muốn đi, hắn còn chưa từng có như vậy quan tâm quá nữ nhân khác, kết quả này nữ nhân còn không cảm kích, thật sự là đáng giận, hắn không nghĩ làm cho chu du hinh nhìn ra hắn không tha, vẫn là rời đi hảo.
"Đợi chút" chu du hinh đứng dậy ôm lấy khang hi, nhẹ nhàng nói: "Cảm ơn ngươi" nàng không phải ngu ngốc, khang hi đối của nàng hảo nàng xem ở trong mắt, nhưng là nàng vẫn là phóng không ra chính mình, làm không được cùng khác nữ nhân chia xẻ chính mình trượng phu, nàng có chính mình kiêu ngạo, cho nên tách ra một đoạn thời gian, đối lẫn nhau đều hảo, nàng có thể làm chỉ có nói một tiếng cảm ơn.
"Hảo hảo chiếu cố chính mình, sớm một chút trở về." Khang hi vỗ vỗ chu du hinh bả vai nói, này ly biệt ôm làm cho hắn có chút luyến tiếc buông ra, hắn biết hắn rốt cuộc phóng không ra này nữ nhân.
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh các nàng liền đứng dậy , hiện tại là mùa hè, hừng đông sớm, cho nên muốn sớm một chút xuất phát, bằng không nhiệt độ không khí hội càng ngày càng cao, chạy đi hội thực vất vả.
"Ngạch nương, chúng ta muốn xuất phát sao?" Tiểu dận chân nắm a bố, có chút buồn ngủ hỏi, biết muốn du lịch , đêm qua kích động ngủ không yên , cho nên hiện tại không có tinh thần.
"Đúng vậy, chúng ta lập tức sẽ xuất phát, một hồi đến trên mã xa lại tiếp theo ngủ hội đi." Chu du hinh vỗ vỗ con đầu, gặp Kim mẹ các nàng đem hành lý đều biết rõ , sẽ chờ xuất phát, nhìn xem thời gian, biết khang hi sẽ không lại đây , đối lưu phong phân phó nói: "Xuất phát đi." Nói xong ôm đứa nhỏ tiến vào xe ngựa.
Chương 149: mang thai ?
Khang hi đứng ở thành lâu thượng, nhìn rời cung mà đi hai lượng xe ngựa cùng cưỡi ngựa đi theo hộ vệ, không biết còn muốn cái gì.
Lý đức toàn đứng ở khang hi phía sau, có chút sốt ruột, vạn tuế gia đứng ở này thời gian không ngắn, vào triều đã đến giờ , nếu không khứ tựu chậm, vạn tuế gia cũng thật là, luyến tiếc Hoàng quý phi nương nương phải đi đưa đưa a, tại đây khán giả có ích lợi gì a, xe ngựa đi cũng chưa ảnh .
Biết khang hi tâm tình không tốt, nhưng là nên nhắc nhở cũng phải nhắc nhở, hắn này bên người thái giám nhìn phong cảnh, nhưng là trong đó chua xót lại có ai biết, lý đức toàn vẫn là thật cẩn thận nói: "Vạn tuế gia, thời điểm không còn sớm , nên vào triều ."
"Ân" khang hi cuối cùng nhìn thoáng qua chu du hinh các nàng rời đi phương hướng, xoay người ly khai, chính là bóng dáng có chút cô đơn.
Chu du hinh ở ngoài cung cùng đệ đệ hội cùng, một đường hướng nam tiến hành, các nàng lữ trình bắt đầu.
Tiểu dận chân ra cung cũng tinh thần , vén lên rèm cửa sổ nhìn bên ngoài, "Ngạch nương, rất nhiều người ở thi công đâu, như thế nào sớm như vậy a?"
"Đương nhiên , này đó công nhân sớm đi khởi công, đem sống làm xong rồi, mới có thể sớm đi lĩnh đến tiền công. Có bọn họ cố gắng, tân kinh thành mới có thể sớm ngày kiến thành, đến lúc đó kinh thành đã có thể sẽ không là hiện tại này phó bộ dáng ." Chu du hinh vuốt a bố đầu nói, a bố hiện tại ngay tại chu du hinh các nàng trên mã xa, bởi vì trừ bỏ các nàng xe ngựa người khác cũng không dám làm cho a bố đi lên.
"Ân, ngạch nương bọn họ thực vất vả, hảo rất giỏi, ta biết tân kinh thành là bộ dáng gì nữa, ngoài cung có triển lãm bản mẫu, hy vọng tân kinh thành có thể sớm ngày hoàn công, ngạch nương, ngươi nói chúng ta theo phía nam trở về thời điểm, có thể hay không hoàn công a?" Tiểu dận chân buông rèm cửa sổ, nằm ở chu du hinh bên người, đầu chẩm chu du hinh đùi hỏi.
"Sẽ không như vậy sớm, kinh thành toàn bộ cải tạo hoàn thành phải muốn phí rất dài thời gian, nhanh nhất cũng muốn hai ba năm, chúng ta nhiều nhất ở bên ngoài ngoạn nửa năm sẽ trở về. Lễ mừng năm mới thời điểm chúng ta là nhất định phải hồi cung , không thể ở bên ngoài lưu lại thời gian rất lâu." Chu du hinh ngoạn con bím tóc cười cười, có thể đi ra ngoạn một đoạn thời gian cũng rất không sai , không thể quá nhiều xa cầu .
"Phải không, ngạch nương vì sao chúng ta không ra xe đi a, xe ngựa rất chậm a, nhưng lại thực xóc nảy, ngồi ở mặt trên thực không thoải mái, ô tô lý còn có điều hòa, một chút cũng không nóng. Trên mã xa cái gì đều không có." Tiểu tử kia tọa quán ô tô, hiện tại làm xe ngựa thực không thói quen.
"Ha ha, ngươi tiểu gia hỏa này. Toàn đại thanh còn có tam lượng ô tô, một chiếc ở ngươi hoàng a mã kia, ngạch nương này còn có hai lượng, nhưng là không thể lấy ra nữa, bằng không chúng ta thân phận sẽ bại lộ . Sẽ có nguy hiểm , người khác đều là tọa xe ngựa cũng chưa sự, chúng ta cũng có thể, ngoan , nếu không thoải mái liền ngủ hội thấy, đang ngủ nên cái gì cũng không biết ." Chu du hinh nhéo nhéo con mập mạp khuôn mặt. Đứa nhỏ này trừ bỏ nháo chấn thời điểm ra cung tọa quá một hồi xe ngựa ở ngoài, bình thường xuất hành đều là tọa ô tô, như vậy đơn sơ điều kiện làm cho hắn thực không thích ứng .
"Được rồi. Ngạch nương, đến bảo ta." Tuy rằng hắn hiện tại một chút cũng không khốn, nhưng là vẫn là ngoan ngoãn nhắm mắt ngủ.
Chu du hinh lấy quá bạc bị cấp dận chân cái hảo, theo trong xe an cách lý xuất ra trước tiên phóng ở bên trong bản đồ, đây là hiện đại Trung Quốc bản đồ. Bất quá đại khái vị trí trở nên không phải nhiều lắm, nàng còn muốn ngẫm lại kế tiếp muốn đi đâu. Các nàng lữ hành đường dẫn là tùy thời biến hóa , đi cố định đường dẫn rất nguy hiểm, nếu bại lộ hành tung liền phiền toái , nàng cũng không tưởng lại đến một lần ám sát.
Đến thỉnh an thời gian, chúng phi tần Lục Tục đến hiếu trang này vội tới nàng thỉnh an.
"Như thế nào Hoàng quý phi còn không có đến, tô ma, biết là chuyện gì xảy ra sao, Hoàng quý phi phái người đến xin phép sao?" Hiếu trang nhìn trong phòng ngồi chúng phi, duy độc không có chu du hinh, nhíu nhíu mày đầu, này Hoàng quý phi là chuyện gì xảy ra, nàng nhưng là chưa từng có muộn quá .
"Hồi chủ tử, không có thu được Hoàng quý phi nương nương xin phép tin tức, không chuẩn là có chuyện gì chậm trễ , nếu không nô tỳ phái người đến hỏi hỏi?" Tô ma kéo cô cũng kỳ quái chu du hinh hôm nay vì sao không có tới, đành phải đề nghị tìm người đến hỏi hỏi.
"Không cần, tùy nàng đi thôi, Hoàng quý phi hiện tại quyền cao chức trọng, tự nhiên không đem ai gia này lão bà tử để vào mắt , tưởng không đến sẽ không đến, ai gia tội gì còn muốn phái người đến hỏi." Hiếu trang nói xong mị hí mắt, không biết suy nghĩ cái gì.
"Thái hoàng thái hậu, không chuẩn Hoàng quý phi tỷ tỷ là ra chuyện gì mới đã tới chậm, chúng ta đợi chút là được, có chúng ta này đó tỷ muội cùng ngài nói chuyện phiếm không tốt sao? Chẳng lẽ thái hoàng thái hậu là chê chúng ta phiền không muốn nhìn đến chúng ta tỷ muội ?" Ôn hi quý phi ở một bên sẳng giọng, giống nhau là cho tổ mẫu làm nũng cháu gái giống như vô cùng thân thiết.
"Ha ha, hảo chúng ta chờ, các ngươi nhìn xem quý phi này Trương tiểu miệng, thật đúng là không buông tha nhân, ai gia khi nào thì chê ngươi nhóm phiền , ai gia còn ngại này trong cung rất lạnh lùng, ước gì các ngươi có thể nhiều đến bồi ai gia này lão bà tử." Hiếu trang từ ái nói, giống như hiện tại chính là một cái hiền lành trưởng bối dường như, nhưng là nàng nội tâm lãnh khốc lại có ai biết, diễn trò đã muốn là các nàng một loại bản năng.
"Hoàng thượng giá lâm" ngoài cửa tiểu thái giám tiêm tế tiếng nói truyền tiến vào, đem trong điện mọi người ánh mắt đều hấp dẫn tới cửa.
"Tôn nhi cấp lão tổ tông, hoàng ngạch nương thỉnh an." Khang hi đi đến hướng thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu hành lễ thỉnh an.
"Đứng lên đi, hoàng thượng nay cái như thế nào sớm như vậy liền tan triều ?" Hiếu trang thân thủ hư giúp đỡ một chút, làm cho khang hi đứng dậy, chính là kỳ quái hôm nay lâm triều tán sớm đi, xem ra là triều đình thượng không có gì sự.
"Tôn nhi có việc vội tới lão tổ tông bẩm báo, Hoàng quý phi bởi vì thân mình không thoải mái, trẫm đã muốn đưa nàng ra cung tu dưỡng , tùy tính còn có dận chân, ngang tử dưỡng tốt lắm lại hồi cung, chưa kịp cùng lão tổ tông bẩm báo, thỉnh lão tổ tông thứ lỗi." Khang hi sẽ không nói ra chu du hinh các nàng chân chính đi về phía, đành phải tìm cái lấy cớ qua loa tắc trách đi qua, về sau bị phát hiện nói sau.
"Cái gì, bị bệnh, như thế nào như vậy đột nhiên, làm Hoàng quý phi đến ai gia này đến xem hoàn hảo tốt, như thế nào đột nhiên liền bị bệnh, còn không nên tống xuất cung đi tu dưỡng, hoàng đế, ngươi cũng không nên mông tế ai gia, ai gia không phải lão hồ đồ." Hiếu trang có chút tức giận, này đông giai thị thật sự là càng ngày càng quá đáng , vô thanh vô tức liền ra cung , thật sự là muốn tới thì tới muốn đi thì đi, đem hoàng cung trở thành cái gì, còn có hay không một chút quy củ.
"Tôn nhi không dám lừa gạt lão tổ tông, Hoàng quý phi là thật bị bệnh, thái y nói cần tĩnh dưỡng, cho nên trẫm làm cho nàng rời cung đi dưỡng thân mình, Hoàng quý phi rời cung trong khoảng thời gian này, trong cung hết thảy sự vật giao từ ôn hi quý phi xử lý, Huệ phi cùng vinh phi phụ trợ." Khang hi không để ý tới hiếu trang dây dưa, trực tiếp tuyên bố nhâm mệnh, chu du hinh rời cung trong cung chuyện còn muốn có người xử lý, ôn hi quý phi thân phận cao nhất thích hợp nhất, chính là tiến cung thời gian quá ngắn, cái gì đều không biết, cho nên làm cho Huệ phi các nàng phụ trợ.
Nữu cỗ lộc thị nghe được khang hi này nhâm mệnh cao hứng hỏng rồi, không nghĩ tới vừa mới tiến cung liền có cơ hội nắm giữ cung quyền, thật sự là quá tốt, như vậy nàng liền có cơ hội xếp vào người một nhà , trước kia tỷ tỷ lưu lại này đều là phế vật, bằng không tỷ tỷ cũng sẽ không như vậy sớm tử, nàng hiện tại ở trong cung không có căn cơ, không nghĩ tới như vậy tốt cơ hội lập tức đã tới rồi, thật hy vọng Hoàng quý phi vĩnh viễn không cần đã trở lại.
Hiếu trang cau mày nghĩ nghĩ , nàng cảm thấy việc này có kỳ quái, nhìn chằm chằm khang hi hỏi: "Hoàng quý phi có phải hay không hoài có bầu?"
Hiếu trang những lời này thật sự là nhất thạch kích khởi ngàn tầng lãng, này hậu phi đều gắt gao nhìn chằm chằm khang hi, chỉ sợ khang hi nói là, Hoàng quý phi mang thai đối với các nàng mà nói khả cũng không phải cái tin tức tốt.
"Ha ha, lão tổ tông, ngài nghĩ đến đâu đi, Hoàng quý phi không có hoài trên thân dựng, thật sự là lần trước trúng tên còn không có dưỡng hảo, cho nên thừa dịp hiện tại trong cung không có gì sự đi ra ngoài tu dưỡng một chút thời gian thôi." Khang hi gia có chút giật mình, này thái hoàng thái hậu sức tưởng tượng thật đúng là kinh người, đều có thể liên tưởng đến nơi nào đây, tuy rằng hắn thật sự rất muốn làm cho chu du hinh hoài thượng hắn đứa nhỏ, nhưng là đứa nhỏ vẫn không đến, hắn cũng không có cách nào.
"Phải không? Không có cho dù , tốt lắm, thời gian không còn sớm , ai gia mệt mỏi, đều tan đi." Hiếu trang xem khang hi bộ dáng không giống nói láo, đành phải đem mọi người đuổi đi, nàng muốn cẩn thận ngẫm lại.
"Tô ma, ngươi đi tra tra, Hoàng quý phi rốt cuộc đi đâu, có phải hay không giống hoàng đế nói ra cung đi tu dưỡng , ai gia như thế nào cảm thấy việc này như vậy quái dị, tiền hai ngày hoàng đế một cái kính hướng thừa tiền cung tặng đồ, ra cung tu dưỡng cũng không dùng được nhiều như vậy này nọ a, còn có Hoàng quý phi chịu thương thời gian dài như vậy sớm nên tốt lắm, có cái gì Khả Tu dưỡng , ai gia nhìn nàng hảo rất, còn có đi Thái Y viện hỏi một chút, có phải hay không có thái y đi theo đi?" Hiếu trang đối tô ma kéo cô phân phó nói, nàng thực không thích loại này cái gì cũng không biết cảm giác, nàng xưng bá hậu cung nhiều như vậy năm, quyết không cho phép bất luận kẻ nào khiêu chiến của nàng quyền uy, này hậu cung chỉ có thể là nàng định đoạt.
"Là, chủ tử, nô tỳ cái này đi thăm dò." Tô ma kéo cô gật gật đầu xác nhận, Hoàng quý phi thường xuyên rời cung, có cái gì khả tra , nhiều nhất đi ra ngoài vài ngày không sẽ trở lại sao, chủ tử gia thật là, sẽ không có thể nghỉ hội, cả ngày tính kế này nghĩ cái kia, có mệt hay không a, khuyên nhiều như vậy thứ đều khuyên không được, quá dường như mình ngày không tốt sao, đều nhanh tiến quan tài người, còn có cái gì xem không ra , phi phải bắt được này quyền lực không để.
"Nương nương?" Phụ trách cấp chu du hinh đánh xe thị vệ thống lĩnh ở bên ngoài kêu lên.
"Chuyện gì?" Chu du hinh bị xe ngựa lay động cũng đang ngủ, nghe được thị vệ thanh âm mới tỉnh lại.
"Nương nương, thời điểm không còn sớm , đến giữa trưa , có phải hay không hơi sự nghỉ ngơi một chút lại chạy đi." Thị vệ thanh âm cách mành truyền đi ra.
Chu du hinh nhìn xuống tay biểu, mau mười hai điểm, chạy vừa lên ngọ lộ cũng là nên nghỉ ngơi hội , bằng không nhân hòa mã đều chịu không nổi , thời tiết như vậy nóng thực dễ dàng bị cảm nắng.
"Nhìn xem phụ cận có hay không thôn trang, chúng ta tìm một chỗ nghỉ ngơi hội ăn một chút gì, buổi chiều lại chạy đi đi." Chu du hinh ra bên ngoài nhìn nhìn nói, các nàng lại không đang vội, ở đâu dừng lại đều được.
"Là, nô tài tuân mệnh, nương nương, phía trước không xa liền có một thôn xóm, chúng ta có thể tới đó hơi sự nghỉ ngơi." Thị vệ thường xuyên đi ra ngoài ban sai, đối con đường này thượng tình huống rất rõ ràng.
"Liền đi vào trong đó đi, còn có, xuất môn bên ngoài biệt xưng hô bản cung nương nương , trực tiếp xưng hô bản cung phu nhân, tứ đại ca thiếu gia là tốt rồi, miễn cho bạo lậu thân phận." Chu du hinh nhắc nhở nói, chu du hinh biết nàng nếu không đề suất, này đó thị vệ là không dám như vậy xưng hô của nàng.
Chương 150: nông gia
"Dận chân, tỉnh tỉnh, chúng ta nên xuống xe ." Chu du hinh nhéo nhéo con thịt thịt lỗ tai, đem hắn gọi tỉnh.
"Ngạch nương, chúng ta đến, nhanh như vậy a?" Tiểu dận chân đánh cái ha thiết, xem ra vẫn là không ngủ đủ.
"Ta sao hiện tại chính là đến một cái thôn xóm, tạm thời ở trong này nghĩ ngơi hồi phục một chút, buổi chiều lại tiếp theo chạy đi, còn có, về sau không thể bảo ta ngạch nương , chỉ có thể kêu nương, chúng ta là mãn nhân thân phận không thể bại lộ đi ra, hiểu chưa?" Chu du hinh xuất ra giữ ấm chén làm cho con uống nước thanh tỉnh một chút, tiểu tử kia ngủ vừa lên ngọ, ngủ khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , thật đáng yêu.
"Tốt, nương, bất quá kêu đứng lên là lạ ." Tiểu tử kia chưa từng có kêu lên chu du hinh nương, nhưng thật ra học tiếng anh thời điểm kêu chu du hinh một đoạn thời gian mẹ, bất quá làm cho hắn hoàng a mã nghe thấy được, bị cấm chỉ .
"Ha ha, thói quen là tốt rồi." Chu du hinh cũng hiểu được không được tự nhiên, ở hiện đại xưng hô mẫu thân đều là kêu mẹ, rất nhiều địa phương xưng hô đại bá mẫu vì nương, xưng hô theo thời đại biến thiên cải biến rất nhiều.
"Phu nhân, đến, có thể xuống xe ." Thị vệ thống lĩnh ở xe ngựa bên ngoài nói, chu du hinh sau khi nghe được mặt trên mã xa cũng có động tĩnh, biết lưu phong các nàng cũng xuống dưới , tiểu đệ cưỡi ngựa không tốt, cũng là cưỡi xe ngựa.
"Tốt lắm, chúng ta đến, xuống xe đi, a bố, chính mình nhảy xuống đi." Chu du hinh vén rèm lên làm cho a bố chính mình nhảy xuống đi, xe ngựa điểm ấy độ cao, a bố là một chút không sợ, ngoan ngoãn nhảy xuống về phía sau quay đầu nhìn chu du hinh các nàng.
Đã muốn xuống xe lưu phong các nàng lại đây giúp đỡ chu du hinh thủ xuống xe ngựa, "Phu nhân, nô tài đi tìm nhất hộ người ta, thương lượng ở nhờ một chút phòng ở, phu nhân hảo nghỉ ngơi." Thị vệ thống lĩnh đứng ở một bên nói.
"Đi thôi, đừng nhiễu dân, cấp nông hộ một ít tiền tài, chúng ta chính là tại đây nghỉ ngơi một hồi mà thôi. Đừng cho người ta tạo thành cái gì phiền toái." Chu du hinh sợ này đó thị vệ hoành hành quán , lấy quyền thế áp nhân sẽ không tốt lắm.
"Là, nô tài hiểu rõ." Thị vệ thống lĩnh gật đầu hướng nhất hộ người ta đi đến.
Chu du hinh các nàng vào thôn làm ra đến động tĩnh sớm có nhân đứng ở chính mình cửa quan vọng , đại khái là tò mò này một đôi nhân mã là đang làm gì, có nam có nữ, có lão có thiếu , bất quá xem ra sẽ không là người thường. ( lão ngón tay là Lý thái y, hắn bị khang hi phái đi ra đi theo chu du hinh các nàng xuất hành. )
"Phu nhân, đều đã muốn đàm thỏa , này hộ người ta đồng ý chúng ta ở nhờ một chút bọn họ phòng ở." Thị vệ thống lĩnh trở về phục mệnh. Mặt sau còn đi theo một vị lão nhân gia, hẳn là chính là chủ hộ .
"Lão nhân gia, quấy rầy . Chúng ta chính là mượn ngài phòng ở tạm thời nghĩ ngơi hồi phục một chút, buổi chiều sẽ rời đi, cho ngài thêm phiền toái ." Chu du hinh khách khí nói.
"Không có việc gì không có việc gì, nông gia phá viện , cái gì đều không có. Nào có cái gì phiền toái không phiền toái , đều vào đi. Lão nhân trong nhà chỉ có chúng ta tổ tôn hai người, đến cá nhân còn náo nhiệt đâu, xuất môn bên ngoài đều không có phương tiện, có thể giúp đỡ một phen, cũng không phải cái gì cùng lắm thì chuyện." Cụ ông cười nói. Cười rộ lên trên mặt nếp may càng sâu , nhưng là này giản dị trong lời nói lại làm cho người ta thực cảm động.
"Thật sự là thật cảm ơn , lão nhân gia mạo muội hỏi một câu. Ngài gia như thế nào chỉ có ngài cùng tôn tử hai người, ngài nữ nhân cũng không tại bên người sao?" Thị vệ cùng lưu phong bọn họ chuyển hành lý, chu du hinh đứng ở trong sân cùng lão nhân tán gẫu, hắn tiểu tôn tử so với dận chân đại điểm, tránh ở phía sau cửa tò mò nhìn các nàng đoàn người.
"Này không kinh thành ở thi công sao. Nghe nói sống rất hiếm có là, hiện tại lý sống không vội. Nghe nói nơi đó cấp tiền công nhiều, con ta cùng con dâu phải đi kinh thành tìm sống phạm, đi rồi hơn một tháng , chúng ta thôn không hề ít gia đều đi, hảo thừa dịp nông nhàn tránh cái tiền, này không trong nhà liền còn lại ta lão nhân này tử cùng tôn tử ." Cụ ông thật cao hứng, trong nhà mỗi người đều có sự làm, ngày chỉ biết lướt qua càng tốt.
"Chủ tử, thủy đánh tới , ngài rửa mặt chải đầu một chút đi, có phải hay không hiện đang chuẩn bị cơm?" Lưu phong đi đến chu du hinh bên người hỏi.
"Cụ ông, có thể hay không mượn một chút ngài gia phòng bếp, chúng ta làm điểm ăn ." Chu du hinh gật gật đầu sau đối cụ ông hỏi.
"Đi, phòng bếp ngay tại cái kia giác kia đâu, bất quá trong nhà không có gì thứ tốt, thật sự là chiêu đãi không được các ngươi nhiều người như vậy, người xem, việc này nháo , ta cái này đi hàng xóm gia mượn điểm mặt đến, như thế nào cũng phải nhường các ngươi ăn đọc thuộc lòng nóng hổi cơm a." Cụ ông nói xong sẽ đi ra ngoài, dân quê hiếu khách, đến đây chính mình gia sẽ chiêu đãi hảo, chẳng sợ trong nhà không có gì này nọ, cũng muốn nghĩ biện pháp chiêu đãi hiếu khách nhân.
"Không cần, không cần, cụ ông, chúng ta mang theo đồ ăn đâu, chỉ cần mượn một chút phòng bếp là được, chúng ta nhiều người như vậy cũng không thể cho ngài thêm phiền toái, ngài không cần phải xen vào chúng ta, chúng ta này cái gì đều có." Chu du hinh chạy nhanh giữ chặt cụ ông, các nàng nhiều người như vậy còn không đem người ta ăn cùng , nông hộ nhóm vốn sẽ không giàu có, cũng không thể cho bọn hắn thêm phiền toái.
"Lý thúc, ngài cùng cụ ông tán gẫu hội thiên, chúng ta đi chuẩn bị cơm trưa." Chu du hinh cấp đứng ở một bên Lý thái y sử cái ánh mắt, hiện tại chỉ có Lý thái y thích hợp cùng cụ ông nói chuyện phiếm , của nàng thương là Lý thái y chữa khỏi , tiếp xúc thời gian không ngắn, biết Lý thái y làm người không sai, tính tình cũng không cao ngạo.
Lý thái y hiểu ý đã đi tới, hắn ở một bên vẫn quan sát này chu du hinh cùng nông hộ, hắn biết này đông giai Hoàng quý phi cùng trong cung khác hậu phi thật sự không giống với, này hậu phi ánh mắt đều dài hơn lên đỉnh đầu thượng, tuyệt sẽ không tha hạ thân đoạn đi theo một cái nông hộ nói chuyện phiếm, trách không được hoàng thượng sẽ làm hắn này tối tín nhiệm thái y đi theo Hoàng quý phi xuất hành, xem ra này Hoàng quý phi thật sự không giống với, hắn đối lần này xuất hành có chút mong đợi.
"Lưu phong, thời tiết như vậy nóng, chúng ta nhiều người như vậy vẫn là ăn đơn giản một chút đi, mọi người chạy vừa lên ngọ lộ cũng mệt mỏi , liền ăn lạnh mặt đi, các ngươi đi cùng mặt, ta đi cho các ngươi lấy cái này nọ." Nói xong không để ý tới lưu phong tò mò ánh mắt, chui vào xe ngựa, vào không gian.
Chu du hinh phải đi trong không gian lấy áp mặt cơ, đây là thủ động , không cần điện là có thể áp mặt, rất đơn giản, trước kia nàng cùng đệ đệ hai người muốn ăn mỳ sợi chính là chính mình làm, trong nhà liền bọn họ hai người, ăn không bao nhiêu, cho nên liền mua một cái thủ động , các nàng nhiều người như vậy chỉ trông vào lưu phong lưu vũ hai người làm tới khi nào, có áp mặt cơ cũng sắp hơn.
Tìm một cái túi trang chút rau dưa cùng thịt, khang hi cấp nguyên liệu nấu ăn đều bị nàng trang đến trong không gian, bằng không các nàng hành lý liền càng nhiều , cứ như vậy các nàng còn lôi kéo hai xe ngựa hành lý.
Chu du hinh cầm này nọ xuống xe thời điểm, hướng chung quanh nhìn nhìn, bọn thị vệ ở phụ trách cảnh giới, tiểu đệ cùng dận chân lôi kéo cụ ông gia tôn tử ở một bên ngoạn, Lý thái y bọn họ còn trò chuyện thiên, gặp không có người chú ý nàng, mượn này nọ đi phòng bếp hỗ trợ.
Khang hi phái mười tên hộ vệ đều là tráng hán, nhìn cũng rất có thể ăn, cho nên lưu phong các nàng cùng nhất đại bồn mặt, chu du hinh giúp đỡ thiết thái, chuẩn bị đồ gia vị, nho nhỏ phòng bếp ba người có chút tễ.
"Nương nương, mặt hòa hảo , này áp mặt cơ dùng như thế nào a?" Lưu phong không biết nương nương là từ đâu lấy thứ này, nhưng là không hỏi, làm nô tỳ có chút sao biết được nói có chút sẽ không sao biết được nói, như vậy mới sống được dài.
"Các ngươi trước đem hòa hảo mặt 擀 thành mặt dài phiến, độ rộng cùng này máy móc không sai biệt lắm là được, một hồi làm cho một cái thị vệ hỗ trợ áp mặt, các ngươi thủ kính tiểu, chuyển một hồi cánh tay liền mệt mỏi." Chu du hinh buông thái đao, nói cho các nàng dùng như thế nào.
Tại phòng bếp địa phương quá nhỏ, căn bản là đứng không kế tiếp thị vệ, cho nên 擀 hảo mặt lưu phong mượn áp mặt cơ đi ra bên ngoài , tìm cái địa phương làm cho thị vệ hỗ trợ áp mặt, nàng ở một bên trợ thủ.
Nhìn áp mặt cơ chỉ cần vừa chuyển liền ra mặt điều, ở trong sân cụ ông cùng Lý thái y đều rất ngạc nhiên, cụ ông tò mò hỏi ở một bên Lý thái y "Lý lão ca, đó là cái cái gì vậy, như thế nào nhất áp liền ra mặt điều , như thế nào làm cho."
"Ha ha, này lão phu cũng không biết, đại khái là áp mặt gì đó đi, đến chúng ta tiếp theo nói, lão đệ, thân thể của ngươi trường kỳ lao làm..." Lý thái y cũng không biết là cái gì vậy, đành phải nói sang chuyện khác, tiếp theo tán gẫu nổi lên cụ ông khỏe mạnh vấn đề, ai góc người ta là thầy thuốc đâu, xem nhân trước nhìn xem người ta có hay không tật xấu, vọng, văn, vấn, thiết đó là sở trường tuyệt sống.
Chung sức hợp tác, mỳ sợi làm tốt , mùi sớm đã phiêu tán đi ra, cùng dận chân bọn họ cùng nhau đùa cụ ông gia tôn tử hấp hấp cái mũi, trên mặt lộ ra tham giống, hương vị thật sự là rất thơm, hắn trong bụng tham trùng đều kêu.
"Cẩu đản, ngươi đã đói bụng đi, ngạch nương, ách, không phải, ta nương làm cơm tốt lắm ăn , một hồi ngươi nếm thử." Tiểu dận chân nghe thấy cẩu đản bụng phát ra Cô Lỗ lỗ thanh âm, chỉ biết hắn đói bụng, rất lớn phương mời hắn cùng nhau nhấm nháp ngạch nương làm mỹ vị.
"Không cần, còn không đến ăn cơm canh giờ, chúng ta một ngày chỉ ăn hai bữa cơm, chưa bao giờ sớm như vậy ăn cơm, các ngươi ăn đi." Cẩu đản tuy rằng thực tham, nhưng là cũng biết quy củ, không thể tùy tiện yếu nhân gia cái ăn.
"Ha ha, không có việc gì, chúng ta dùng nhà ngươi phòng bếp, tự nhiên muốn cho ngươi nếm thử chúng ta làm cơm, đây đều là hẳn là ." Chu long khoa vỗ vỗ cẩu đản bả vai, hắn biết hiện tại bình thường dân chúng còn thực cùng, bình thường đều ăn không đủ no, một ngày có thể ăn thượng hai bữa cơm sẽ không sai lầm rồi.
Dùng lạnh lạnh nước giếng đem mỳ sợi quá lạnh, thịnh ở một đám đại bát to lý, kiêu thượng lỗ nước, nhìn khiến cho nhân chảy nước miếng, đây là cấp này hộ vệ ăn , bọn họ độ lượng đại, một chén khẳng định không đủ ăn.
Lưu vũ cấp cụ ông bưng nhất chén lớn mỳ sợi đi qua, "Đại gia, dùng ngài nửa ngày phòng bếp, ngài nếm thử chúng ta tay nghề thế nào?"
Nhìn chính mình trước mắt này có ngọn nhất chén lớn mỳ sợi, bên trong lỗ nước có nhiều như vậy thịt băm, cụ ông chạy nhanh chống đẩy "Cô nương, này khả không được, lão nhân khả ăn không hết như vậy đồ tốt, chạy nhanh lấy trở về đi, các ngươi nhiều người như vậy đâu, chúng ta buổi sáng ăn cơm , còn không đói đâu." Tốt như vậy như vậy bạch mỳ sợi bọn họ lễ mừng năm mới cũng không kịp ăn, bình thường đều là ăn lương thực phụ, như vậy tinh quý gì đó hắn cũng không thể ăn.
"Ha ha, đại gia chúng ta kia còn có rất nhiều , trong nồi đều nấu rất, chủ tử làm cho ta đoan tới được, ngươi nếu không ăn, chúng ta này làm nha hoàn nên ai phạt , đại gia ngài coi như hảo tâm giúp giúp ta, ăn đi." Lưu vũ tính tình hoạt bát, nói mấy câu đậu cụ ông bật cười.
"Tốt lắm, cô nương đều đoan lại đây , lão đệ ngươi liền nếm thử, chúng ta tại đây quấy rầy các ngươi, trong lòng cũng băn khoăn, ngươi ăn chúng ta điểm này nọ, chúng ta hảo an tâm, không được, này hương vị thật sự là rất thơm, lão phu bụng tham trùng đều kêu, ta muốn chạy nhanh đi nếm thử." Lý thái y tiếp nhận chén lớn tắc đến lão đại gia trong tay, trực tiếp chạy lấy người , thông minh lưu vũ cũng chạy nhanh đuổi kịp, lưu lại cụ ông tại kia bưng bát không biết nên làm cái gì bây giờ.
Trong lúc nhất thời trong viện vang lên ăn mỳ thanh âm, nhất là này hộ vệ, ăn là tối hăng hái, trên trán đều đổ mồ hôi , bởi vì bọn họ lỗ nước lý thả rất nhiều hạt tiêu du, vừa ăn một bên hấp lưu.
Chương 151: lão hồ li
Chu du hinh các nàng tại đây sở nông gia tiểu viện ngắn ngủi dừng lại nhất giữa trưa sau, liền lại khởi hành .
"Gia gia, gia gia, ta vừa mới đi phòng bếp nhìn nhìn, bọn họ ở chúng ta để lại thiệt nhiều này nọ, có nhất túi bạch diện, còn có thịt, ngài mau đi xem một chút đi." Cẩu đản chạy đến sân bên ngoài kêu đi tiễn khách nhân gia gia, khách nhân đi rồi về sau hắn bỏ chạy đến phòng bếp, tưởng muốn nhìn còn có hay không còn lại đồ ăn, giữa trưa cơm thật sự là ăn quá ngon , hắn đều ăn chống đỡ , không nghĩ tới này khách nhân còn buông nhiều như vậy gì đó.
"Cái gì, như thế nào còn lưu lại này nọ , mau cùng ta đi xem." Cụ ông chạy nhanh hướng trong nhà tiểu phá phòng bếp đi đến, giữa trưa không có chiêu đãi hiếu khách nhân còn ăn không phải trả tiền người ta một chút cũng đã thực ngượng ngùng , sao có thể lại yếu nhân gia gì đó a, nhưng là những khách nhân đều đi rồi, truy cũng đuổi không kịp a.
Lão gia tử đi vào phòng bếp, nhìn đến góc tường lập nhất gói to bột mì, xem như vậy có cái trên dưới một trăm đến cân , thớt thượng còn làm ra vẻ nhất đại khối thịt khô, còn có nhất bình du.
"Gia gia" cẩu đản kêu một tiếng còn tại sững sờ gia gia, nhìn nhiều như vậy hắn cũng không biết nên làm cái gì bây giờ , mấy thứ này đủ bọn họ gia lưỡng ăn được thời gian dài .
"Đứa nhỏ, chúng ta là gặp phải người tốt." Cụ ông sờ sờ tôn tử đầu cười cười, sẽ không nói nữa ngữ, đây là khách nhân một phen tâm ý, bọn họ đành phải nhận, chỉ có thể ở trong lòng mong ước khách nhân lên đường bình an.
"Thái hoàng thái hậu, nô tỳ đã muốn tra xét, Hoàng quý phi nương nương cũng không có đi của nàng cái kia trong sơn trang tu dưỡng, Hoàng quý phi bình thường ra cung khai kia chiếc xe còn tại Kiền Thanh cung một cái sườn điện ngừng rất, mấy ngày nay kia chiếc xe sẽ không khai ra đi qua, hiện tại không biết Hoàng quý phi đi về phía, bất quá Thái Y viện Lý thái y đi theo Hoàng quý phi bên người, cái khác phía dưới nhân tạm thời còn không có điều tra ra." Tô ma kéo cô đem tối tình huống mới cùng hiếu trang hội báo, nàng cũng rất ngạc nhiên Hoàng quý phi rốt cuộc đi nơi nào, thời gian quá ngắn, tạm thời còn chưa tra ra đến Hoàng quý phi đi về phía. Bất quá có thể khẳng định là, Hoàng quý phi ra kinh .
"Vậy tiếp theo đi tìm, ai gia đổ muốn nhìn nàng rốt cuộc đi đâu, cư nhiên ngay cả nói cũng không nói một tiếng, không nhìn cung quy không nhìn ai gia tồn tại, thật sự là rất làm càn , điều tra rõ của nàng đi về phía, lần này ai gia sẽ không từ bỏ ý đồ , nếu sở hữu hậu phi đều cùng nàng dường như, kia hoàng gia uy nghiêm ở đâu. Tổ tông lễ pháp ở đâu, ai gia muốn phế nàng." Hiếu trang vỗ hạ kháng bàn, chu du hinh lần này vô cớ rời cung làm cho hiếu trang phát hỏa . Thậm chí muốn phế điệu chu du hinh Hoàng quý phi thân phận, nàng nếu liên hợp dòng họ cùng nhau kháng nghị, khang hi đều không nhất định ngăn được.
Vì sao ái tân giác la gia hoàng đế đều phải cùng nàng không qua được, hoàng thái cực sủng ái hải lan châu, khí nàng như lý. Làm cho nàng thủ nhiều như vậy năm quả, phúc lâm nàng cái kia ân huệ tử không nghe lời của nàng sủng hạnh đổng ngạc phi, hiện tại đến phiên Huyền Diệp , vốn tưởng rằng hắn từ nhỏ đã bị khắc nghiệt giáo dục, sẽ không giống hắn hoàng mã pháp cùng hoàng a mã giống nhau thương lòng của nàng, nhưng là nàng vẫn là thất vọng rồi. Bọn họ ái tân giác la gia thật đúng là đại đại ra tình loại a, thật sự là buồn cười, khả là các ngươi hộ cái kia nữ nhân không đều là chết ở tay nàng lý sao. Tình loại có ích lợi gì, giống nhau hộ không được yêu nhất nữ nhân. Trong nháy mắt hiếu trang lộ ra dữ tợn biểu tình.
"Là, nô tỳ cái này đi an bài." Chủ tử hiện tại ở nổi nóng, tô ma kéo cô cũng khó mà nói cái gì , Hoàng quý phi lần này làm là có chút quá đáng . Sao có thể không lên tiếng kêu gọi liền mất tích đâu, này không phải cùng chính mình tìm phiền toái sao. Vốn chủ tử liền xem Hoàng quý phi không vừa mắt, lần này khả tìm cơ hội chọn sự , ai, trong cung lại nên không bình tĩnh .
Chu du hinh không biết của nàng một mình ra cung sẽ làm hiếu trang sinh lớn như vậy khí, nàng nghĩ đến chỉ cần khang hi đứng vững liền không có gì sự , hắn là hoàng đế, hắn lớn nhất, ai dám phản kháng hắn a, cho nên hắn đi ra thầm nghĩ thống thống khoái khoái ngoạn một đoạn thời gian.
Xe ngựa thực xóc nảy, ở trên xe cũng làm không được cái gì, thư không thể nhìn, đành phải lôi kéo lưu phong các nàng ba cái không ở trên xe ngựa chơi bài bài , đây là nàng theo trong không gian lấy ra nữa , vì sợ trên đường nhàm chán, hảo phái thời gian , về phần bốn người mạt chược quên đi, của nàng trình độ không được, trừ bỏ đến trường thời điểm cùng bạn cùng phòng học quá, nhiều như vậy năm đã sớm quên không sai biệt lắm , về phần tiểu dận chân, bị chu du hinh quăng cho đệ đệ, tiểu tử kia buổi sáng ngủ vừa cảm giác hiện tại tinh thần thật sự, vẫn là làm cho đệ đệ mang theo hắn ngoạn đi.
Bất quá tiểu đệ hiện tại cũng không nhàn rỗi, buổi chiều bọn họ theo nông gia đi ra, Lý thái y liền thượng tiểu đệ xe ngựa, cầm lấy hắn không để .
Từ lần trước chu du hinh bị thương thời điểm chu long khoa đáp ứng mượn cấp Lý thái y kính hiển vi nhìn xem, Lý thái y liền mê thượng vi mô thế giới, vốn tiểu đệ nói đem kính hiển vi mượn cấp Thái Y viện một tuần , nhưng là Lý thái y tử ma cứng rắn phao mượn hai tháng cũng không còn, biến thành tiểu đệ thực hỏa đại, tuy rằng kính hiển vi hiện tại với hắn mà nói không có gì dùng, nhưng là cũng không thể mượn đi rồi sẽ không còn đi.
Cuối cùng vẫn là khang hi ra mặt điều giải , kính hiển vi vẫn là đến Thái Y viện trong tay, về phần tiểu đệ, khang hi làm cho hắn đến chính mình khố phòng lý đi tùy tiện chọn nhất kiện bảo bối làm bồi thường, tiểu đệ biết này nọ lấy không trở lại , vì bù lại chính mình bị thương cẩn thận bẩn, làm cho chính mình cân bằng một chút, nhịn đau đi khang hi khố phòng chọn nhất kiện bảo bối, tuy rằng bên trong mỗi một kiện này nọ đều thực đáng giá, nhưng là tiểu đệ không phải học khảo cổ , đối này đó văn vật đều không biết, chỉ lấy nhất kiện thuận mắt chủy thủ, theo tiểu đệ nói kia chủy thủ tốt lắm dùng, được cho chém sắt như chém bùn.
"Long khoa bao nhiêu gia, lão phu muốn hỏi một chút kia máu tế bào là chuyện gì xảy ra, vì sao nhân huyết phóng đại hội thành như vậy, còn có như thế nào nhận nhân có vài loại nhóm máu , còn có này vi khuẩn như thế nào đều không giống với, ngươi cấp lão phu giải thích giải thích, lão phu rất dung mới bắt đến ngươi, phía trước tìm ngươi đều tìm không thấy bóng người." Lý thái y vẻ mặt nóng bỏng nhìn chu long khoa, đối với y học thượng nghiên cứu, Lý thái y tính là mất ăn mất ngủ, hiện tại chu long khoa đem hắn mang vào thế giới kia, nhưng là lại cái gì cũng không nói cho hắn, chính hắn cái gì đều cân nhắc không ra, đầu óc càng rối loạn, muốn tìm chu long khoa đi, nhưng là chu long khoa bình thường bận quá, căn bản bắt không được hắn.
"Cái kia, Lý thái y, ngài đừng như vậy nhìn ta, còn có đừng gọi ta long khoa bao nhiêu gia, ta nghe không được tự nhiên, ngươi đã kêu ta long khoa nhiều đi, như vậy còn dễ nghe chút, Lý thái y ta không phải học y , biết đến không nhiều lắm, chỉ biết là một chút, về sau chuyện cần các ngươi như vậy chuyên nghiệp nhân viên đi nghiên cứu, chúng ta trước tiên là nói về nói tế bào đi." Lý thái y nhìn chu long khoa ánh mắt làm cho hắn cảm giác thận hoảng, giống nhau một đầu đói sói thấy hắn này vô tội tiểu sơn dương, hận không thể cắn thượng một ngụm dường như, chạy nhanh ngăn cản Lý thái y kia nóng bỏng ánh mắt, tính nói vài câu phải hắn nhưng là biết nghiên cứu cuồng nhân tính tình.
"Ngươi trước đợi chút, nói chậm một chút, ta nhớ một chút, lần trước ngươi chỉ nói ra hạ tế bào, virus cái gì, khiến cho ta thực hồ đồ, lần này nhất định phải nói rõ điểm, ta đều ghi nhớ , nhân già đi, đầu óc không tốt sử, theo không kịp , vẫn là nhớ kỹ hảo." Lý thái y ngăn cản chu long khoa muốn nói trong lời nói, theo trong tay áo xuất ra trước tiên chuẩn bị tốt giấy bút, nằm úp sấp không ở trên xe ngựa tiểu trên bàn sẽ viết.
Chu long khoa nhìn xem thực không nói gì, này lão gia tử là muốn làm sao, trá làm hắn sao, nói sau hắn hiểu được cũng không phải nhiều lắm a, hắn nếu muốn học, hắn đem lão tỷ trong không gian thư nhảy ra đến làm cho chính hắn xem không là đến nơi, làm cho hắn nói sao có thể nói hiểu được a, này không phải làm khó hắn thôi.
"Phốc xuy" ngồi ở chu long khoa bên người tiểu dận chân không phúc hậu bật cười, tiểu cậu bị nhân truy á khẩu không trả lời được vẫn là lần đầu tiên làm cho hắn nhìn đến, thật sự là rất đậu , nguyên lai cậu cũng có người phải sợ hãi lải nhải a.
"Tiểu quỷ, đừng cười , một hồi có ngươi hảo xem ." Chu long khoa trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nhìn hắn chê cười cháu ngoại trai, đối Lý thái y nói: "Lý thái y, chúng ta trước không nóng nảy đàm tế bào virus vấn đề, ta kia có chút tư liệu đã muốn kể lại giải thích mấy thứ này, trở về ta tìm ra ngươi nhìn nhìn lại, ngài hỏi như vậy ta, ta cũng cho ngài giải thích không rõ, này không phải làm cho ngài càng hồ đồ sao, người xem, ven đường phong cảnh tốt như vậy, chúng ta không bằng uống trà nói chuyện phiếm, không phải tốt lắm thôi, này lá trà vẫn là hoàng thượng cho ta đâu, hương vị thực không sai." Chu long khoa khó được văn nghệ một phen, kỳ thật hắn căn bản không hiểu trà, nếu hỏi hắn cái gì đồ uống hảo uống, hắn có thể cho ngươi nói thượng nhất đống lớn đến, Trung Quốc trà văn hóa đối hắn này lý khoa từ nhỏ nói chính là đàn gảy tai trâu.
"Tiểu cậu, ngươi lầm , ngoài của sổ xe mặt đều là xe ngựa giơ lên bụi đất, có cái gì đẹp mặt ." Tiểu dận chân xốc lên trên mã xa màn trúc không phúc hậu vạch trần chu long khoa lấy cớ.
"Ngươi tiểu tử này, da ngứa ." Chu long khoa nhẹ nhàng bắn hạ tiểu dận chân ót lấy cảnh báo cáo, cư nhiên sách hắn thai, mệt hắn bình thường đối hắn tốt như vậy, thật sự là Tiểu Bạch mắt sói, thời điểm mấu chốt chính là không đáng tin cậy.
"Ha ha, hảo, vậy không vội, chúng ta liền phẩm phẩm trà nói chuyện phiếm, nói cái gì cho phải đâu, long khoa nhiều ngươi cũng không thể được cấp lão phu giải thích một chút, ngươi cái kia kính hiển vi là từ đâu đến?" Lý thái y cười tủm tỉm đem giấy bút thu hồi đến, chính là đem vấn đề lại tha trở về, chu long khoa ở trong lòng không được cảm thán 'Thật sự là lão hồ li' cắn hắn sẽ không thả.
Trên đường vẫn vô cùng náo nhiệt , thỉnh thoảng lại theo trong xe ngựa truyền ra tiếng cười, mọi người tâm tình đều thực không sai, khó được có như vậy thả lỏng du lịch cơ hội, chính là phụ trách chu du hinh các nàng an toàn thị vệ thống lĩnh nghiêm khắc nhìn chăm chú vào chung quanh động tĩnh, bảo hộ chu du hinh các nàng an toàn hắn trách nhiệm, đại ý không thể.
Thiên mau hắc thời điểm chu du hinh các nàng tới thẳng đãi bảo định phủ, chạy một ngày đường mới đến bảo định, chu du hinh chỉ có thể cảm thán thật sự quá chậm , hiện đại đi cao tốc hơn hai giờ chuẩn có thể, các nàng tọa xe ngựa cư nhiên đi rồi một ngày, này hiệu suất thật sự là làm cho người ta không nói được lời nào.
"Nương nương, đến bảo định phủ, hiện tại có phải hay không tìm một nhà khách sạn trước trụ xuống dưới." Cấp chu du hinh đánh xe thị vệ thống lĩnh hỏi.
"Liền như vậy làm đi, tìm gia sạch sẽ khách sạn trụ hạ đi, tốt nhất là có một mình tiểu viện, bản cung thích thanh tĩnh." Chu du hinh xốc lên rèm cửa sổ, nhìn xem bên ngoài loang lổ thành lâu, ở hiện đại này đó từ xưa thành lâu sớm vốn không có , hàng nhái này kiến trúc là hàng nhái không ra như vậy lịch sử ý nhị .
Chu du hinh không có làm cho tìm khách sạn lớn nhất, sợ có người tìm được các nàng hành tung, tìm một sạch sẽ khách sạn là có thể , chu du hinh bây giờ còn ở lo lắng có phải hay không nhiều ở vài ngày, dù sao các nàng lại không nóng nảy chạy đi, ở nơi nào đều có thể dừng lại, cũng không biết hiện tại bảo định có cái gì hãy nhìn không có.
Chương 152: dẫn mối
Thị vệ tìm khách sạn vẫn là thực sạch sẽ , hoàn cảnh cũng không sai, đính là một cái tiểu viện, các nàng này hơn mười cá nhân đều có thể trụ hạ, chu du hinh các nàng có vẻ vừa lòng , xuất môn bên ngoài, chỉ có thể thấu sống, ở cổ đại thượng thế nào tìm năm sao cấp khách sạn đi, hiện tại hoàng cung thoải mái độ đều cản không nổi năm sao cấp khách sạn.
Chạy một ngày đường, chu du hinh các nàng cũng mệt mỏi , ngồi một ngày xe ngựa, của nàng xương cốt đều nhanh tán cái , thật sự là rất chịu tội , cho nên ăn cơm chiều liền sớm nghỉ ngơi , nghỉ ngơi dưỡng sức ngày mai lại đi đi dạo phố.
"Vạn tuế gia, thời gian không còn sớm , nên đi ngủ ." Lý đức toàn ở một bên thúc giục nói, vạn tuế gia hôm nay không có phiên lục đầu bài, cho nên không có vị ấy nương nương tiến đến thị tẩm.
"Ân" khang hi buông trong tay thư, ừ một tiếng, nhìn nhìn trên cổ tay đồng hồ thượng thời gian nói, "Đúng vậy, thời gian không còn sớm , Hoàng quý phi các nàng hẳn là đến bảo định phủ đi." Khang hi không biết là ở hỏi lý đức toàn vẫn là ở tự quyết định.
Hắn hiện tại trên tay này khối biểu vẫn là theo chu long khoa kia muốn tới được, hắn gặp qua chu du hinh cùng dận chân bọn họ đều có, ngượng ngùng muốn nữ nhân cùng con , hắn đành phải thưởng chu long khoa , hơn nữa chu long khoa đồng hồ nhìn cũng đại khí.
"Nhìn lên gian hẳn là đến đi." Lý đức toàn biết khang hi tưởng Hoàng quý phi các nàng , khả lại không thừa nhận, chính mình một người tại kia không được tự nhiên, người ta Hoàng quý phi đã sớm bay đi .
Nghĩ nghĩ lý đức toàn cẩn thận đề nghị nói: "Vạn tuế gia, nếu không đến ôn hi quý phi nương nương kia nhìn xem, vạn tuế gia ngài nay cái buổi chiều phê sổ con thời điểm, quý phi nương nương còn rất, chẳng qua biết ngài ở việc sẽ không tiến vào quấy rầy." Hắn cũng không muốn làm này dẫn mối chuyện, ai có thể gọi người gia mới tới ôn hi quý phi ra tay hào phóng đâu, trực tiếp đưa cho hắn năm trăm lượng ngân phiếu, người ta nguyện ý cho hắn cũng không thể không thu a, bọn họ như vậy thái giám không có con cái , cũng không chính là yêu tiền thôi, bắt người thủ đoản. Nói sau này cũng không có phá hư nguyên tắc, vạn tuế gia đi đâu ngủ không phải ai a.
Khang hi tà liếc mắt một cái lý đức toàn, hầu hạ chính mình thời gian dài như vậy, khang hi đối hắn cẩn thận tư nhất thanh nhị sở, không có lợi là lý đức tất cả đều là tuyệt không hội làm, tám phần là thu ôn hi quý phi tiền tài , thuộc hạ nhân tham chút tiền không có gì, chỉ cần không đụng vào hắn điểm mấu chốt là có thể.
"Ha ha, đi thôi, lần này liền cho ngươi cái mặt mũi. Đi ôn hi quý phi kia đi." Khang hi đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến, chu du hinh cái kia nữ nhân ở bên ngoài thoải mái ngoạn , hắn này hoàng đế đương nhiên cũng phải đi hoạt động hoạt động. Như vậy hắn mới trong lòng cân bằng, cũng có ích thể xác và tinh thần khỏe mạnh.
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh các nàng đang ở ăn bữa sáng, chu long khoa nuốt xuống miệng bánh bao nói: "Tỷ, chúng ta một hồi đi đâu đi dạo?"
"Ta cũng không biết. Phỏng chừng trừ bỏ mấy chỗ danh thắng cổ tích ngoại địa phương khác đều không giống với, chúng ta tùy tiện đi dạo là tốt rồi, chủ yếu nơi này cách Bắc Kinh tiến, thành thị môn quy khá lớn, rất phát triển lực, như vậy đi. Một hồi làm cho thị vệ cấp chúng ta giới thiệu tiếp theo nơi này có cái gì hãy nhìn , bọn họ thường xuyên xuất môn, hẳn là biết chút." Chu du hinh các nàng lần này tuy rằng là đi ra ngoạn. Nhưng là là tới khảo sát đến đây, kinh tế muốn phát triển không thể chính là ở Bắc Kinh, cũng muốn kéo động quanh thân kinh tế, phía nam tình huống các nàng không rõ lắm, muốn nhìn mới có thể biết. Hiện tại cũng cũng không thể kiến tạo một cái thâm quyến đi ra, dù sao thế giới tình thế không giống với. Chỉ có thể trước kéo động nội nhu, xuất khẩu vẫn là nhược thế.
"Được rồi, chỉ có thể một bên ngoạn một bên công tác, tỷ, khang hi cưới ngươi thật đúng là kiếm được , xuất môn còn đang suy nghĩ công tác." Chu long khoa nhịn không được than thở một câu, hắn biết lão tỷ công tác cuồng tính tình, đi cảnh khu đùa thời gian khẳng định rất ít, tám phần chính là ở lão trong thành nơi nơi đi dạo, hắn còn phải ở phía sau hỗ trợ, đại nóng thiên thật sự là chịu tội.
"Được rồi, lần này thực địa khảo sát ta cũng không phải là vì khang hi, ta cũng không phải vì cái gì dân tộc đại nghĩa, ta không cao thượng như vậy, cam tâm làm sống lôi phong, ta lần này ra đến xem, quy hoạch một chút chỉnh thể bố cục, hơn nữa chúng ta trước kia nhìn đến vài thứ kia, sửa sang lại một chút, đây đều là kinh nghiệm, ta đều đã dạy cho dận chân, tương lai trong tay hắn có quyền lực , cũng tốt đem này đó phát triển đứng lên, dân chúng ngày quá , hắn chiến tích cũng có , đây là uy vọng, chẳng sợ tương lai khang hi chiếm lấy ngôi vị hoàng đế, dận chân đem hắn chạy xuống, bách quan cùng dân chúng phản ứng cũng sẽ không quá lớn, quốc gia cần một cái có năng lực người lãnh đạo, khang hi này con lý, chỉ có dận chân thích hợp, ta muốn trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, còn có, ta tuyệt không sẽ làm khang hi tại kia vị tử ngồi lâu như vậy."
Chu du hinh cách dùng ngữ rất nhanh nói xong, nàng sợ khang hi nhân nghe được, thời gian dài như vậy trôi qua, khang hi phái đến bên người nàng nhân phỏng chừng hội ngoại ngữ không ít , như vậy đại nghịch bất đạo trong lời nói, tai vách mạch rừng không thể không phòng a, chẳng sợ trong phòng chỉ có nàng cùng đệ đệ hai người, về phần dận chân, hắn đã sớm ăn no , chạy ra đi lưu cẩu .
"Ha ha, ngươi thật giỏi, ta duy trì ngươi. Bất quá khang hi cũng thật là đáng thương , bên gối nhân luôn luôn tại tính kế hắn, hắn này nam nhân làm cũng thật là thất bại ." Chu long khoa cười nói, thuận tiện cầm chén lý sữa đậu nành đều uống hoàn, này tiểu thạch ma ma đi ra sữa đậu nành chính là hảo uống, so với máy móc trá hương hơn.
Chu du hinh thân thủ vỗ một chút tiểu đệ đầu, trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Nói cái gì đâu, ngươi nghĩ rằng ta nguyện ý như vậy tính kế hắn a, còn không phải ta không có biện pháp nắm trong tay hắn, chết sống đều toản ở trong tay của hắn, làm cho ta không có cảm giác an toàn a, chỉ có dận chân ngồi trên cái kia vị trí, ta mới tính hoàn toàn giải thoát rồi, của ta nhiệm vụ cũng liền hoàn thành , không có việc gì nhìn xem thư uống uống trà, quá của ta về hưu dường như thanh nhàn ngày thật tốt." Khang hi tuy rằng không tính là chính mình trượng phu, khả như thế nào cũng là nàng đệ một người nam nhân, từng có thân mật quan hệ, chu du hinh cũng không muốn như vậy tính kế hắn, đều là bị buộc bất đắc dĩ a.
"Là là là, chúng ta là bị động phản kháng, thuộc loại tự vệ, tỷ, ngươi nói ta dùng không cần tiến quân doanh a, chủ tịch không phải đã nói sao 'Thương cột lý ra chính quyền' trong tay không có binh quyền, đến lúc đó khang hi một phản đánh chúng ta không phải tử nhanh hơn sao, ta đi tham gia quân ngũ, huấn luyện kiểu mới quân đội, bọn họ trưởng thành đứng lên đều là một cỗ rất lớn lực lượng, quân nhân trong lúc đó nhưng là rất nặng cảm tình , đến lúc đó khang hi mệnh lệnh cũng không đến có thể hay không hảo sử ." Chu long khoa phá hư cười nói, hắn nhưng là thực hướng tới trở thành một gã quân nhân, nhưng là lão tỷ chiếm được một cái nhẫn không gian, thường xuyên muốn xuất môn, hắn này đệ đệ cũng lo lắng, chỉ có thể đi theo, nhưng là quân nhân là không thể tùy tiện xuất ngoại , cho nên chỉ có thể buông tha cho , chỉ có thể trở thành một cái quân sự say mê công việc học tập học tập, ở trong lòng ảo tưởng một chút phao đầu sái nhiệt huyết hào hùng .
"Tiến quân đội, cũng không phải không được, chúng ta hiện tại ở quân đội có người, có thể tráo ngươi, đông quốc cương cùng đông quốc duy trong tay quân đội nhân mạch cũng không thiếu, đều có thể đủ đến giúp ngươi, chính là ngươi bây giờ còn quá nhỏ, qua mười lăm rồi nói sau, nói sau khang hi cũng sẽ không thả ngươi tiến quân đội, hắn còn muốn kéo ngươi muốn làm nghiên cứu khoa học đâu, không có ngươi, một chút nghiên cứu như thế nào tiến hành đi xuống, ngươi hiện tại giáo này công bộ đệ tử khả còn không có trưởng thành đứng lên đâu." Chu du hinh còn thật sự lo lắng một chút, cảm thấy có thể làm, có đệ đệ ở quân đội, đối dận chân mà nói là rất lớn trợ lực.
"Ngạch nương, các ngươi ăn no sao, chúng ta đi ra ngoài đi dạo đi." Chu du hinh các nàng còn muốn lại nói cái gì đó, tiểu dận chân lôi kéo a bố đi đến, đánh gãy các nàng đối thoại.
"Ăn no , chờ một chút, ngạch nương thu thập một chút chúng ta liền xuất môn." Chu du hinh cười nói, các nàng này bữa cơm ăn thời gian là có điểm dài quá, dận chân đều chờ không kịp .
"Tỷ, đem của ta máy chụp ảnh lấy ra nữa, ta ngày hôm qua đều hàng nhái điện ." Chu long khoa ở một bên nhắc nhở nói, đến đây ba trăm năm trước đời thanh, như thế nào cũng muốn cấp này đó cổ kiến trúc lưu cái kỷ niệm a, chiếu lão tỷ thiết tưởng, này đó địa phương không nhất định khi nào thì liền hủy đi đâu.
Chu du hinh các nàng một hàng bảy người trên đường , mặt khác sáu gã hộ vệ giả dạng thành người thường ở chung quanh bảo hộ chu du hinh các nàng an toàn, Lý thái y không có đi ra, ngày hôm qua chu long khoa cho hắn tìm thiệt nhiều tư liệu, đều là sinh vật sách giáo khoa thượng một ít bình thường y học thưởng thức, hắn còn đang nhìn đâu, cũng không biết hắn có thể hay không xem biết này chữ giản thể, đành phải lưu lại hai gã thị vệ bảo hộ hắn.
"Nương nương, nơi này là bảo định phủ tối phồn hoa một cái ngã tư đường, lại đi phía trước mặt đi không xa, chính là nha môn ." Thị vệ thống lĩnh cùng chu du hinh đơn giản giới thiệu một chút tình huống nơi này, hắn đi ra cũng là ban sai, cũng không có cẩn thận dạo quá, chính là đại thế bố cục vẫn là biết đến, nhất là nha môn ở đâu vị trí.
"Tỷ, ngươi có biết nơi này tri phủ là ai người sao, chúng ta nhiều người như vậy có thể hay không khiến cho người khác chú ý, bại lộ chúng ta hành tung." Chu long khoa đem lão tỷ đánh đổ một bên nhỏ giọng hỏi, các nàng này đoàn người rất đặc điểm, chỉ cần sau khi nghe ngóng có thể biết các nàng hành tung, như vậy các nàng tính nguy hiểm liền lớn, hắn nhưng là biết kinh thành rất nhiều người nhìn lão tỷ không vừa mắt, muốn trừ chi cho thống khoái.
"Không biết, chúng ta chỉ tại này dừng lại hai ngày, tạm thời sẽ không có chuyện gì, cẩn thận một chút là tốt rồi, nơi này là kinh thành phụ cận, những người đó không lại ở chỗ này động thủ ." Chu du hinh biết đệ đệ suy nghĩ cái gì, bất quá này hai ngày không xảy ra chuyện gì, kinh thành những người đó tìm nàng còn muốn phí chút sự đâu.
Nói xong chu du hinh lôi kéo tiểu dận chân thủ về phía trước đi đến, vừa đi một bên cùng con nói đến đây cái thành thị có nào vấn đề, như thế nào cải tiến, đứa nhỏ tuy rằng tiểu, nhưng là việc này muốn sớm đi làm cho hắn tiếp xúc, tuy rằng hắn sẽ không hiểu lắm, nhưng nghĩ nhiều tưởng sẽ minh bạch .
Chu long khoa đi ở phía sau, nhìn đến có đặc sắc kiến trúc hoặc là nhân hoặc vật liền chụp được đến, chính là nơi này dân chúng mặc rõ ràng không bằng kinh thành, xem tới nơi này cuộc sống trình độ cũng là không được tốt lắm, bất quá trên đường mặc lăng la tơ lụa nhân cũng không thiếu, hẳn là đều là một ít phú hộ.
Dạo xong rồi chủ yếu ngã tư đường, chu du hinh đối thị vệ mệnh lệnh nói: "Mang chúng ta đi khu dân nghèo nhìn xem." Nơi này xem cũng không được gì, chỉ có ở tầng dưới cùng khu dân nghèo mới có thể nhìn ra này thành thị chân chính bộ dáng, đi theo khang hi xuất hành, có vài thứ là tuyệt đối nhìn không tới .
"Này, phu nhân, không tốt lắm đâu, nơi đó lại bẩn lại loạn , nếu ra chuyện gì nô tài như thế nào cùng chủ tử công đạo a." Thị vệ thống lĩnh chạy nhanh ngăn đón, nếu Hoàng quý phi đi khu dân nghèo ra chuyện gì khả làm sao bây giờ.
"Bản cung muốn đi đâu đều có chủ trương, ngươi chỉ cần chấp hành hảo mệnh lệnh là có thể , hiểu chưa?" Chu du hinh nhìn thị vệ thống lĩnh quát, thậm chí chuyển ra thân thể của nàng phân, nàng biết bọn họ là khang hi nhân, nếu không cho bọn hắn một hạ mã uy, bày ra chủ tử uy nghiêm, bọn họ là sẽ không phục tùng mệnh lệnh a.
"Là, nô tài hiểu rõ, phu nhân bên này thỉnh, khu dân nghèo ở thành nam." Thị vệ thống lĩnh biết chu du hinh là hạ quyết tâm muốn đi , biết chính mình ngăn không được, đành phải phục tùng mệnh lệnh .
Chương 153: khang hi suy tính
Đi ở khu dân nghèo, chu du hinh tâm tình thật không tốt, nơi này bộ dáng làm cho nàng nhớ tới phi châu dân chạy nạn khu bộ dáng, chẳng qua nơi này nhân đổi thành da vàng người Trung Quốc, thấp bé cũ nát nhà gỗ, quang mông tiểu hài tử ở ngã tư đường thượng chạy , trong không khí tràn ngập một cỗ hủ bại mùi.
Các nàng này đoàn người đã đến khiến cho nơi này hộ gia đình chú ý, chính là không dám lại đây hỏi, tránh ở cửa nhà ở quan vọng, nhóm người này nhân mặc tuy rằng không phải thập phần hoa lệ, nhưng là nhìn cũng là quý nhân, như thế nào chạy đến này điểu không thải khu dân nghèo , nghịch ngợm đứa nhỏ bị tộc trưởng kéo trở về, không thể trêu vào chỉ có thể trốn đi .
"Ngạch nương, nơi này như thế nào như vậy, dễ phá hảo cùng a." Tiểu dận chân cau mày nhìn nơi này bộ dáng, kinh thành cũng có khu dân nghèo, ngạch nương cũng dẫn hắn nhìn quá, chính là không có nơi này cũ nát, như thế nào có nhiều như vậy cuộc sống khó khăn nhân.
"Đúng vậy, từng cái địa phương đều có như vậy địa phương, chính là có địa phương hảo điểm thôi, nhìn nhiều như vậy nghĩ tới cái gì, lại không có biện pháp nào thống trị loại tình huống này?" Chu du hinh sờ sờ con đầu hỏi, nàng đã muốn đã dạy dận chân không ít tri thức, cũng kiến thức quá rất nhiều chuyện, hẳn là có thể học được một ít, nàng sẽ không một mặt đem đáp án nói cho nàng, mà là làm cho hắn học được chính mình tự hỏi.
Tiểu dận chân giống cái tiểu lão đầu dường như chống cằm nghĩ nghĩ nói: "Nơi này dân chúng không có thổ địa, cũng sẽ không cái gì kỹ thuật, chỉ có thể trong nhà tráng lao động đi ra ngoài thợ khéo, con gái làm chút tạp sống, thu vào hẳn là rất thấp, ngạch nương, lao động dày đặc hình sản nghiệp thích hợp nhất bọn họ, chúng ta có thể ở trong này mở nhà xưởng, chuyện khó khăn lắm bọn họ làm không đến, bất quá bọn họ có thủ có chân, làm chút đơn giản gia công hẳn là có thể, chỉ cần đều có sự làm, trong nhà hoàn cảnh chậm rãi có thể thay đổi, chính là mở cái dạng gì nhà xưởng hay là muốn ngẫm lại, ngạch nương. Trước ngươi nói cái kia diêm hán là có thể, dán diêm hộp này đó phụ nhân đều có thể làm, còn có mao nhung món đồ chơi hán cũng có thể có thể, mao nhung món đồ chơi còn có thể kéo động khác sản nghiệp, Mông Cổ đại lông dê cũng có nguồn tiêu thụ, như vậy cũng có thể ổn định Mông Cổ, còn có một chút thủ công nghệ phẩm gia công hán, này đó đều có thể, về phần này đó đứa nhỏ có thể cho lão nhân trông giữ, nếu nhà máy đại trong lời nói. Còn có thể tuyển nhận càng nhiều người nghèo, chính là, nguồn tiêu thụ nhất định phải tìm hảo. Bán không ra khứ tựu không tốt , ngạch nương, ta nói rất đúng không đúng?" Tiểu tử kia sau khi nói xong ánh mắt sáng trông suốt nhìn chu du hinh, hy vọng chính mình đáp án ngạch nương vừa lòng, cho hắn cái khích lệ.
"Ha ha. Không sai, xem ra ngạch nương không có bạch giáo ngươi, đều nhớ kỹ, trở về ngạch nương viết kế hoạch án, ngươi ở một bên đi theo tham mưu được không, chờ ngươi tham dự đến nhà máy kiến thiết trung khứ tựu hội phát hiện còn có rất nhiều vấn đề. Đến lúc đó ngươi còn có thể học được rất nhiều." Chu du hinh vừa lòng gật gật đầu, đứa nhỏ này thực thông minh, nàng phía trước giảng này hắn đều hiểu được . Biết lao động dày đặc hình sản nghiệp cần đại lượng sức lao động, có thể gia tăng vào nghề.
"Hảo" tiểu dận chân cao hứng đáp ứng rồi, ngạch nương tiếp thu hắn đề nghị , thật sự là quá tốt.
Chu du hinh phía sau thị vệ thống lĩnh bọn họ trợn mắt há hốc mồm nhìn tiểu dận chân, trong lòng không được cảm thán. Này vẫn là một cái ba tuổi tiểu hài tử sao, làm sao mà biết nhiều như vậy. Hắn gia đứa nhỏ ba tuổi thời điểm đang làm sao, ngoạn bùn, hoặc là cùng đại nhân muốn đường ăn, người ta tứ đại ca đã muốn biết như thế nào mở nhà xưởng kéo động vào nghề , này người so với người thật sự là tức chết nhân, đến tột cùng là nhà mình đứa nhỏ rất bổn vẫn là người ta đứa nhỏ quá thông minh, như thế nào kém nhiều như vậy, xem ra này Hoàng quý phi thật sự là không thể xem, có thể đem một cái ba tuổi tiểu hài tử giáo thành như vậy.
Chu du hinh xoay người lại đối thị vệ thống lĩnh phân phó nói: "Đi phái cá nhân đến lương điếm mua chút thước diện, du muối linh tinh gì đó đưa đến này đến, chia này đó dân chúng." Chu du hinh theo trong bao xuất ra hai tấm ngân phiếu dạy cho thị vệ, này đó tiền hẳn là có thể mua đến không ít lương thực, nếu thấy có thể giúp một phen liền giúp một phen đi, về sau tình huống nơi này hội hảo lên.
"Tỷ, ta đều chụp xong rồi, chúng ta đi thôi, đi địa phương khác đi dạo." Chu long khoa đem máy chụp ảnh thu đâu có nói, này đó cảnh tượng muốn bắt trở về cấp khang hi xem , miễn cho làm cho hắn nghĩ đến đây là thái bình thịnh thế đâu, tựa như lão tỷ nói , muốn thời khắc gõ hắn, miễn cho hắn cuồng vọng tự đại, như vậy cảnh tượng hắn đi tuần thời điểm là theo đối nhìn không tới , này bọn quan viên hận không thể đem những người này tàng đến thâm sơn lý, miễn cho lậu đi ra có ngại bọn họ chiến tích.
Chu du hinh các nàng đoàn người này hai ngày đem bảo định phủ đi dạo cái lần, không chỉ có danh thắng cổ tích nhìn, còn nhìn nhìn ngoại ô thôn trang cuộc sống tình huống, lần này khảo sát vẫn là thực không sai .
Chu du hinh các nàng ở làm gì khang hi đều biết nói, các nàng mỗi ngày làm chuyện tới nơi nào du ngoạn, đều có thị vệ đem tin tức truyền quay lại đến, hiện tại trên tay hắn lấy chính là dận chân ở khu dân nghèo nói kia lời nói.
Khang hi mỏi mệt nhắm lại hai mắt, tựa vào long ỷ thượng nghĩ sự tình, thái tử, dận chân, hắn này hai con trai tuy nói đều còn nhỏ, nhưng là trong đó ưu khuyết đã muốn dần dần hiển lộ ra đến đây.
Thái tử có học thức phong phú học giả giáo dục, tri thức thực phong phú, nhưng là nhãn giới không đủ, tính tình có chút cao ngạo, dận chân tuy rằng không có hệ thống học tập này tứ thư ngũ kinh linh tinh bộ sách, nhưng là đi theo chu du hinh cái kia nữ nhân học tập, nhãn giới kiến thức là hắn này hoàng đế đều so với không được, hơn nữa này đứa nhỏ còn không có trưởng thành đứng lên, nếu không không thể số lượng.
Hai con trai các hữu ưu khuyết điểm, hoàn hảo hai con trai đều còn nhỏ, hắn này hoàng đế cũng là chính trực tráng niên, hơn nữa chu du hinh kia có một lần nói lậu miệng, hắn nhưng là tại vị sáu mươi mốt năm, thời gian còn sớm thật sự, người thừa kế vấn đề không cần quá sớm lo lắng, chỉ có thể bọn họ trưởng thành nhìn nhìn lại đi, trước mắt chỉ có dận nhưng đãi ở thái tử vị trí thượng thích hợp nhất, miễn cho triều đình thượng xuất hiện rung chuyển.
Khang hi nghĩ đến tương lai chuyện, lại không biết nói chu du hinh đã sớm kế hoạch làm cho hắn trước thời gian về hưu , muốn làm như vậy thời gian dài hoàng đế căn bản không có khả năng.
"Chủ tử, Hoàng quý phi nương nương hành tung đã muốn điều điều tra ra , tiền hai ngày Hoàng quý phi cùng tứ đại ca xuất hiện ở bảo định phủ, đợi hai ngày, hình như là đến các nơi du ngoạn một phen, tục truyền trở về tin tức, nương nương hiện tại chính hướng phía nam đi, mục đích là làm sao vẫn chưa biết được, thông hành còn có Đông gia tam thiếu gia long khoa nhiều." Tô ma kéo cô đem vừa mới đến tin tức báo cáo cấp hiếu trang, nàng cũng thật không ngờ Hoàng quý phi cư nhiên vô thanh vô tức mang theo tứ đại ca ra kinh .
"Các nàng ra kinh , thật sự là tốt, nếu như vậy nguyện ý đi ra ngoài cũng đừng đã trở lại." Hiếu trang cười tủm tỉm nói, chính là cái kia khẩu khí làm cho tô ma kéo cô sợ run cả người, chỉ có thể hy vọng Hoàng quý phi tự cầu nhiều phúc .
"Đi thôi cái kia tin tức tiết lộ cho tác ngạch đồ, trước làm cho hắn thử xem thủy, ai gia trước muốn nhìn hoàng đế có hay không an bài chuẩn bị ở sau, miễn cho đến lúc đó đường lang bộ thiền hoàng tước ở phía sau, ai gia hiện tại không có bao nhiêu nhân có thể tổn thất được." Hiếu trang nhắm mắt lại nghĩ nghĩ sau mới nói nói, nếu nhân đã muốn đi ra ngoài, liền không vội mà động thủ, vẫn là kéo người khác xuống nước có vẻ hảo, nàng hảo thành ngư ông thủ lợi.
Đến lúc đó Hoàng quý phi thật muốn ra cái gì cũng lạ không đến đầu nàng thượng, không phải nàng tâm ngoan, không nên bỏ Hoàng quý phi cái kia nữ nhân, mà là Hoàng quý phi tồn tại đã muốn uy hiếp đến nàng trong tay quyền lợi, hơn nữa Hoàng quý phi ở hoàng đế trong lòng địa vị không giống người thường, đây đều là nàng không thể cho phép , hiện tại đại thanh hậu cung đã muốn không phải khoa ngươi thiết nữ nhân thiên hạ , tuy rằng nàng sau khi hoàng thái hậu còn tại, nhưng là kia đứa nhỏ là cái mặc kệ sự , căn bản chọn không dậy nổi bảo hộ Mông Cổ Đại Lương, cho nên việc này nàng phải làm, hậu cung không thể có cường thế mãn thanh nữ nhân, có thể xưng bá hậu cung chỉ có thể là các nàng Mông Cổ nhân.
Chu du hinh ra cung này hai ba thiên , tất cả mọi người biết Hoàng quý phi không ở trong cung , mới đầu chỉ nghĩ đến Hoàng quý phi lại đi ra ngoài công tác, nhưng là nay cái có tin tức truyền ra đến, Hoàng quý phi cư nhiên một mình cách kinh , ngay cả tứ đại ca đều mang chạy, tuy rằng không biết tin tức là từ đâu truyền ra đến đây , nhưng là mọi người đều đang nói, vậy là sự thật, Hoàng quý phi đây là làm sao vậy, cùng hoàng thượng cãi nhau ? Cho dù cãi nhau đã muốn sửa chạy về nhà mẹ đẻ a, như thế nào cách kinh , có nhận thức thừa kiền cung làm kém cung nữ thái giám , đều chạy tới bộ tin tức , trong cung thật sự là rất tịch mịch , có chuyện này có thể truyền khắp toàn bộ hoàng cung, làm cho cung nữ bọn thái giám có cái đề tài câu chuyện, chỉ có đổi mới tin tức đi ra bọn họ mới có thể thay đổi khẩu vị.
"Tỷ, chúng ta kế tiếp nên đi như thế nào, đi đâu a?" Chu long khoa cầm bản đồ hỏi, bọn họ xuất hành không có thiết kế lộ tuyến, đều là lâm thời quyết định đi đâu, như vậy tuy rằng an toàn một ít, nhưng là đi lộ trình liền xa, khi nào thì mới có thể đến phía nam a.
"Ta xem xem, chúng ta hiện tại cách kinh có ba ngày , đại khái đều biết nói chúng ta ra kinh , vì giảm bớt phiền toái, chúng ta đi thương châu, sau đó đi sơn đông, không đi Hà Nam , như vậy vòng đi qua, có lẽ đến lúc đó chúng ta có thể đổi thành thủy lộ, ta còn muốn mang dận chân nhìn hải." Chu du hinh chỉ vào bản đồ nói.
"Như vậy đi a, sớm biết rằng chúng ta còn không bằng trực tiếp đi thiên tân đâu, như vậy đi càng gần, bây giờ còn muốn tới vòng xa." Hắn nghĩ đến lão tỷ phía trước là muốn đi Hà Nam đâu, hiện tại lại chạy đến sơn đông đi.
"Đi như thế nào đều giống nhau, chính là vòng cái lộ mà thôi, chúng ta tối hôm nay nên có thể thương châu, đến nơi đây nhìn kỹ hẵn nói." Chu du hinh khép lại bản đồ phóng tới một bên, cấp tiểu đệ ngã một ly trà nói: "Lý thái y không quấn quít lấy ngươi ?"
"Làm sao có thể, ta hôm nay buổi sáng cho hắn giảng miệng khô lưỡi khô, vẫn là không buông tha ta, cuối cùng không có biện pháp đành phải sử dụng nước tiểu độn , thật không nghĩ tới một cái tiểu lão đầu cư nhiên có lớn như vậy tinh lực, xem ra thật sự là thuốc bổ ăn hơn, tinh lực không chỗ phát tiết, so với ta phía trước đạo sư còn muốn mất ăn mất ngủ." Chu long khoa hiện tại chỉ cần nhắc tới đến Lý thái y liền đau đầu, thật sự là bị triền sợ.
"Kia mới là chân chính thầy thuốc, tổng so với kia chút ngồi văn phòng uống trà nói chuyện phiếm thu ưu việt thầy thuốc mạnh hơn nhiều, chúng ta có thể giúp điểm liền giúp điểm, cũng là vì y thuật tiến bộ, ta khả không hy vọng về sau đều là tây y thiên hạ, nếu chúng ta đi ở phía trước, về sau không nhất định còn có hay không tây y đâu, chính là chúng ta cũng không là thầy thuốc biết đến không nhiều lắm, có thể đến giúp bọn họ hữu hạn, hiện tại chỉ có thể giúp một chút là một chút ." Chu du hinh trấn an mau sợ hãi tiểu đệ, nàng cho rằng Lý thái y nhân vẫn là không sai , lớn như vậy niên kỉ kỷ còn đi theo bọn họ xuất hành, một đường đi chung đường mệt nhọc còn trừu thời gian học tập tân tri thức, như vậy phẩm cách thực làm cho người ta bội phục, tuy rằng hắn là khang hi phái ra , nhưng là Lý thái y nếu không đáp ứng, khang hi thật đúng là sẽ không bắt buộc hắn, dù sao khang hi nhưng là thực tín nhiệm Lý thái y .
Chương 154: cho ngươi xem cái biểu diễn được không
"Ngạch nương, thương châu có cái gì hảo ngoạn a?" Tiểu dận chân ngồi ở chu du hinh bên người hỏi, bọn họ hiện tại đã muốn đến thương châu , không biết nơi này có cái gì hảo ngoạn địa phương hoặc là ăn ngon .
"Thương châu a? Ta nghĩ tưởng, nổi danh hảo tượng có kho tàu sư tử đầu, đùa địa phương sao, ngạch nương thật đúng là không biết, ta cũng không có tới nơi này dạo quá." Chu du hinh chỉ có thể nói như vậy, ở hiện đại nàng đã tới thương châu, nhưng là đây là đời thanh, thương châu thế nào thế nào đều không giống với, có chỗ nào khả đùa nàng thật không biết, có thể nói một cái thiết sư tử đầu danh đồ ăn , cũng không biết hiện tại có hay không này nói đồ ăn.
"Tỷ, ngô kiều tạp kỹ giống như ngay tại thương châu, đến lúc đó chúng ta hỏi một chút, ngươi cái kia sơn trang không phải đang cần tốt tạp kỹ sư sao, có thể tại đây tìm xem." Chu long khoa nuốt xuống miệng quả đào nói, hắn chỉ biết này nổi danh, cái khác cũng không rõ ràng lắm.
"Đúng vậy, ngày mai tìm người hỏi một chút, đi đi dạo, bất quá chúng ta chỉ có thể tại đây dừng lại một ngày, ngày kia sẽ khởi hành đi sơn đông, chúng ta đi có điểm chậm, nói sau hiện tại cảnh sắc đều không sai biệt lắm thực thật sự là không có gì hãy nhìn , rất nhiều danh thắng cổ tích, nhân văn mạo đều không có khai phá, không có gì du lịch giá trị, giống như hiện đại nơi nơi đều là du lịch cảnh điểm, du lịch vật kỷ niệm, tới nơi này ta thật không biết có thể mua cái gì." Chu du hinh có chút bất đắc dĩ nói, vốn nghĩ đến du lịch là kiện thực khoái trá chuyện, nhưng là trải qua mấy ngày nay nàng rốt cục cảm nhận được đường xá gian khổ, hiện tại thảm thực vật phá hư không lợi hại, núi rừng rất nhiều, cảnh sắc đều không sai biệt lắm, nhìn hai ngày cũng xem phiền , tưởng mua điểm vật kỷ niệm, cũng không biết mua cái gì, cái gì đều không biết, cuối cùng chỉ có thể mua chút thủ công nghệ phẩm, như tượng điêu khắc gỗ linh tinh , tổng không thể đến không một chuyến đi, cùng hiện đại du lịch thật sự kém nhiều lắm, tuy rằng hiện đại du lịch là nhân xem nhân, nhưng là tối thiểu xuất hành sẽ không như vậy mệt, cho nên bọn họ muốn chạy nhanh chạy đi. Đi thành phố lớn nhìn xem, có lẽ nơi đó có kinh hỉ chờ bọn họ.
Ngày hôm sau chu du hinh bọn họ đi vào tửu lâu nhấm nháp địa phương mỹ thực, về phần bên đường ăn vặt, vẫn là có thời gian lại đi đi.
"Nương, này kho tàu sư tử đầu không phải là ngươi làm tứ hỉ thịt viên sao?" Tiểu dận chân ăn sư tử đầu hỏi, hương vị là không sai, nhưng là hắn ăn qua, hắn còn tưởng rằng sư tử đầu là cái gì đâu. Xuất môn này hai ngày hắn gọi nương đã muốn kêu thật sự trôi chảy , bất quá ở khách điếm không có ngoại nhân thời điểm vẫn là kêu ngạch nương
"Tên này dễ nghe a, bất quá bọn họ làm so với nương làm chính tông." Chu du hinh lại cấp con gắp nửa sư tử đầu. Mấy ngày nay thời tiết nóng, tiểu tử kia đi theo bọn họ tàu xe mệt nhọc , khẩu vị có chút không tốt. Có thể làm cho hắn ăn nhiều hai khẩu cũng là tốt.
"Nương, ta ăn no , các ngươi chậm rãi dùng, ta đi phóng a bố." Tiểu dận chân ăn xong cái đĩa lý đồ ăn, chạy nhanh tìm lấy cớ khai lưu. Nếu không ngạch nương có nên cho hắn đĩa rau , hắn thật sự ăn không vô nữa, vẫn là mang theo a bố đi hư hư, hắn cũng trượt đi thực.
"Đi thôi, đừng chạy loạn, cẩn thận một chút." Chu du hinh dặn dò nói. Bất quá nàng rất yên tâm, lưu vũ đi theo đi ra ngoài, nói sau bên ngoài còn có thị vệ ở đâu.
"A bố" dận chân kêu một tiếng. Ngồi xổm góc tường a bố chạy nhanh đá cái đuôi đuổi kịp, các chủ nhân ăn cơm nó chỉ có thể nhìn , hiện tại chủ nhân không được hắn muốn thực , chỉ có thể ngoan ngoãn chờ bọn họ uy.
Bên ngoài gian bọn thị vệ đã ở ăn cơm, thấy tiểu dận chân đi ra . Trong đó một cái buông chiếc đũa, đi theo dận chân phía sau. Nơi này là tửu lâu, hẳn là không có gì nguy hiểm.
Nhà này tửu lâu là nơi này lớn nhất tửu lâu, có cái rất lớn đình viện, hoàn cảnh thực thanh u, chu du hinh bọn họ ngay tại một cái đại bộ kiện lý dùng cơm, đi ra bộ kiện chính là sân.
A bố cẩu cái mũi nơi nơi nghe thấy, cuối cùng tuyển một gốc cây Ngô Đồng Thụ, tại kia kiều chân sau cấp làm điểm phì, sau đó lại chạy, dận chân liền ở phía sau đi theo, cũng không quản hắn.
Thấy trong vườn mặt đều là phô sàn, rất là san bằng, nhưng là hắn không có ôm ván trượt, ngoạn không được, chỉ có thể đối phía sau thị vệ phân phó nói: "Đi, đem của ta ván trượt lấy đến." Ván trượt ngay tại ngạch nương dùng cơm nhã gian lý, không có đặt ở ngạch nương trong không gian, cho nên có thể yên tâm làm cho thị vệ khứ thủ.
"Này, tiểu thiếu gia, nô tài là hộ vệ ngài an toàn , thật sự không thể rời đi, nếu không làm cho lưu vũ cô nương khứ thủ." Thị vệ đề nghị nói, tiểu đại ca cũng là , này không lưu mưa lúc này đâu sao, như thế nào là cái búng hắn đến đây, hắn trách nhiệm nhưng là bảo hộ chủ tử an toàn, là vạn vạn không thể rời đi , nếu xảy ra chuyện làm sao bây giờ, hắn có bao nhiêu cái đầu cũng không đủ bồi .
"Đúng vậy, tiểu chủ tử, nô tỳ cái này đi lấy." Lưu vũ nói xong liền chạy nhanh hướng phòng đi đến.
Nhìn lưu vũ đi rồi, tiểu dận chân đối phía sau thị vệ, lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Thực bổn, cũng không hiểu ý đau nhân, không biết ở lưu vũ bác trước mặt biểu hiện biểu hiện a, như vậy nàng sao nhóm để ý ngươi." Hắn là nghe tiểu cậu nói này thị vệ có chút thích lưu vũ bác, tiểu cậu làm cho hắn giúp đỡ giật dây bắc cầu, kết quả này ngu ngốc này đều xem không rõ.
Thị vệ mặt có chút đỏ, này một cái ba tuổi tiểu oa nhi đem chính mình tâm tư nói ra, hắn có chút ngượng ngùng , như thế nào tứ đại ca sớm như vậy thục, này đều biết, cuối cùng có chút nhăn nhó nói: "Tiểu thiếu gia, ngài làm sao thấy được ." Hắn không có biểu hiện như vậy rõ ràng đi, ngay cả tiểu đại ca đều đã nhìn ra, kia lưu vũ cô nương đâu, sẽ không cũng đã nhìn ra đi, trong nháy mắt hắn mặt càng đỏ hơn.
"Ta cậu nói , ngạch nương cũng biết , bọn họ nói chỉ cần ngươi nhân hảo, đau lưu vũ bác là được, nhưng là ta xem ngươi quá ngu ngốc, lưu vũ bác đi theo ngươi hội chịu khổ , vẫn là quên đi, ta trở về cùng ngạch nương nói, lưu vũ bác tốt như vậy, ngươi không xứng với nàng." Tiểu tử kia thực còn thật sự nói, lưu vũ bác nhân tốt như vậy, mới không thể gả cho một cái ngu ngốc.
"Nào có, nào có, nô tài không ngu ngốc, nô tài." "A, ngươi làm gì, phát ra." Thị vệ còn không kịp giải thích, nghe được lưu vũ thanh âm không đúng, chạy nhanh quay đầu nhìn, có hai gã nam tử ngăn đón ôm ván trượt lưu vũ.
"Các ngươi làm gì, buông tay." Thị vệ nóng nảy, chạy nhanh đi qua đi, đem lưu vũ hộ ở sau người, căm tức này này hai gã quần áo hoa lệ nam tử.
"U, thân mật đến đây, dù thế nào, tưởng hù dọa thiếu gia ta a, thức thời chạy nhanh đem ngươi trong lòng gì đó giao ra đây, nếu không đừng trách thiếu gia ta không khách khí." Đầu lĩnh nam tử kéo cánh tay, đốt mũi chân, một bộ lưu manh tướng, hắn thấy lưu vũ trong lòng ván trượt bộ dáng kỳ lạ, không biết là làm gì, sẽ đoạt lấy đến chơi đùa, này thị trấn ai dám không cho hắn mặt mũi, hắn cha là huyện lệnh, làm huyện lệnh con ai dám không cho hắn cái mặt mũi, này hai người tuy rằng ăn mặc không sai, bất quá xem cho rằng chỉ biết là hạ nhân, hắn chủ tử đi ra cũng không dám thế nào, đến lúc đó vẫn là ngoan ngoãn giao ra đây.
"Đối, chạy nhanh lấy ra nữa, xem ở chúng ta thiếu gia tâm tình tốt mặt mũi thượng, sẽ tha cho ngươi nhóm, bằng không đem ngươi nhóm bắt đến huyện nha, quan thượng vài ngày." Đứng ở huyện lệnh gia con phía sau diễu võ dương oai là chủ bộ con, bọn họ là cá mè một lứa, hướng tới là tiêu không rời mạnh mạnh không rời tiêu , ở thị trấn làm xằng làm bậy quán , ai cũng không dám đem bọn họ thế nào.
"Ngươi làm càn, ai dám động ta gì đó?" Luôn luôn tại một bên nhìn tiểu dận chân ra tiếng , hắn còn không có gặp được quá như vậy chuyện, dám thưởng hắn gì đó, ngay cả hắn kia vài cái ca ca đều không thể, này tiểu lưu manh tính cái gì vậy.
Huyện lệnh gia con phía trước cũng không có nhìn đến một bên dận chân, hiện đang nhìn cái kia chắp tay sau lưng da lông ngắn hài, chỉ biết bọn họ thân phận không đồng nhất bàn, theo mặc cùng thần thái thượng có thể nhìn ra đến, làm huyện lệnh con, hắn cũng không phải ngu ngốc, tối thiểu xem nhân bản sự là có thể nhìn ra đến chút , chẳng qua nhìn đến chung quanh không có đại nhân, hắn cũng có chút lấy không cho phép, bất quá bọn họ khẩu âm như là kinh thành bên kia , bất quá đến hắn bàn, là con rồng cũng phải cho hắn bàn .
"U, chánh chủ đi ra , vẫn là cái tiểu oa nhi, như vậy đi, thiếu gia ta nay cái phát phát từ bi, cho ngươi hai cái tiền, miễn cho người ta nói thiếu gia ta ỷ thế hiếp người." Nói xong theo trong tay áo xuất ra hai khối bạc vụn nhưng ở tiểu dận chân trên người, xem cái kia bộ dáng cùng bố thí dường như, vốn hắn cũng không tưởng bỏ tiền , hắn đến tửu lâu ăn cơm đều không có đào trả tiền, hiện tại phó hai cái tiền coi như miễn phiền toái, ai biết thế nào lộ thần tiên hội theo này quá a, có chút nhân hắn vẫn là không thể trêu vào .
"Ngươi" dám vũ nhục tứ đại ca, thị vệ sẽ thượng quyền đầu giáo huấn một chút bọn họ, làm cho bọn họ cẩu mắt thấy nhân thấp.
"Chậm đã" dận chân gọi lại muốn động thủ thị vệ, bản khuôn mặt nhỏ nhắn ngẩng đầu nhìn phía trước hoàn khố công tử ca, đột nhiên nở nụ cười "Ha ha, thật đúng là làm cho ngạch nương nói đúng, bên ngoài có rất nhiều chó cậy gần nhà, gà cậy gần chuồng gì đó, ta còn không tin tới, không nghĩ tới cái này gặp gỡ , lưu vũ bác, cho ngươi xem cái biểu diễn được không, trong cung đều không có cơ hội như vậy." Kia đáng yêu bộ dáng, tuyệt đối muốn cho nhân ôm lấy đến hôn một cái, nhưng là lấy nói lại làm cho lưu vũ rùng mình một cái, nàng biết tiểu chủ tử khả không dễ chọc, nương nương dạy tiểu chủ tử tri thức, cũng dạy hắn như thế nào đối phó người xấu, thiện lương đứa nhỏ là không có cách nào khác ở trong cung sinh tồn , trong cung không ai dám trêu hắn, hiện tại đã có nhân đưa lên cửa .
"A bố, thượng." Ba chữ, a bố này chỉ tàng ngao khuyển liền đánh tiếp, đây là kiểm nghiệm nó huấn luyện thành quả lúc, huyện lệnh gia con còn chưa kịp tưởng dận chân ý tứ trong lời nói, cái gì ngạch nương, trong cung , bọn họ là cái gì đến đây, cũng đã bị a bố bổ nhào vào , nhất miệng cắn hướng huyện lệnh gia con cổ.
"A, tùng miệng, mau cứu ta." Huyện lệnh gia con động tác cũng không chậm, thân cánh tay chặn a bố cắn xuống dưới miệng, chính là hắn xem nhẹ a bố răng nanh bén nhọn, răng nanh đã muốn cắn vào hắn thịt lý, máu tươi lập tức liền chảy ra , hắn tay kia thì dùng sức phụ giúp a bố đầu, muốn làm cho nó tùng miệng.
"Người tới a, người tới a, giết người , mau tới nhân a, thiếu gia, ta tới cứu ngươi." Chủ bộ gia con đổ coi như trung tâm, hô nhân sau cũng phác đi lên tưởng muốn cứu huyện lệnh gia con.
Tiểu dận chân liền ở một bên nhìn, một chút đều không có làm cho a bố tùng miệng ý tứ, ngạch nương nói qua, sẽ không có thể cho người xấu xoay người cơ hội, nếu hoàn khố công tử ca phụ thân sẽ không giáo dục con, kia hắn sẽ giúp hắn giáo dục giáo dục, ngạch nương nói qua, tử không giáo phụ chi quá, xem con hắn chỉ biết làm cha là cái gì dạng .
Chương 155: lão tử chính là vương pháp
Trong vườn tiếng gào đem phòng lý các thực khách đều dẫn đi ra, tửu lâu lão bản lại trước tiên cảm thấy hiện trường, hoang mang rối loạn trương trương nhìn trước mắt này phúc cảnh tượng.
"Tiểu thiếu gia, mau gọi của ngươi cẩu tùng miệng đi, lại cắn đi xuống sẽ cắn hỏng, hắn nếu xảy ra chuyện, ta thực không có cách nào khác công đạo a." Tửu lâu lão bản biết a bố là dận chân bọn họ mang vào, chạy nhanh cúi đầu cúi người hướng tiểu dận chân thỉnh cầu , hy vọng dận chân kêu hồi a bố, thật sự là a bố rất hung mãnh , hắn cũng không dám tiến lên, nếu cắn hắn làm sao bây giờ.
"Sao lại thế này?" Tiểu dận chân này còn chưa nói nói, dùng hoàn cơm chu du hinh các nàng đi ra , nhìn đến này phúc cảnh tượng hỏi.
"Nương, này nhân, thưởng của ta ván trượt, còn lấy bạc nhưng ta, thật sự là rất đáng giận , ta khiến cho a bố cho hắn cái giáo huấn, miễn cho hắn lại kiêu ngạo đi xuống." Tiểu tử kia thực chân chó đi kéo chu du hinh thủ, hắn biết ngạch nương không thích hắn ỷ thế hiếp người, hiện tại là cái kia tên lỗi, hắn đây là ở giúp đỡ chính nghĩa.
"Phải không, còn có người khi dễ đến ngươi đầu lên đây, thật đúng là ngạc nhiên, vì nương đổ muốn nhìn hắn là cái cái gì vậy, a bố, trở về." Chu du hinh cười nói, chỉ cần không phải con cố ý khi dễ người khác là tốt rồi, về phần người ta trêu chọc đến con, nàng cũng sẽ không khách khí, con trai của nàng nàng che chở.
A bố nghe được nữ chủ nhân triệu hồi thanh, chạy nhanh tùng miệng, vui vẻ chạy đến chu du hinh bên người ngồi xổm xuống, cái đuôi còn tại kia lay động, như là muốn khích lệ dường như, nó vừa mới nhưng là hung hăng địa hạ miệng cắn, vẫn không buông miệng .
"Thực bẩn, dận chân, cấp a bố lau ngoài miệng vết máu." Chu du hinh theo trong bao xuất ra khăn tay, làm cho con cấp a bố lau khóe miệng, nó khóe miệng mao đều dính thượng vết máu .
Huyện lệnh gia con đã muốn bị tửu lâu lão bản phù lên, cánh tay thượng còn tại đổ máu, xem ra bị a bố cắn không nhẹ, cũng không biết hiện tại có thể hay không trị liệu bệnh chó dại, vắc-xin phòng bệnh khẳng định là đã không có.
Nhìn huyện lệnh gia con hung tợn trừng mắt các nàng những người này. Chu du hinh về phía trước từng bước nói: "Như thế nào, chính là ngươi thưởng con ta gì đó, lớn như vậy nhân thưởng một cái tiểu hài tử gì đó ngươi không biết là dọa người sao, cầm, dùng điểm ấy bạc nhìn bệnh, miễn cho có người nói chúng ta ỷ thế hiếp người, còn có, lần sau ánh mắt phóng lượng điểm, không là loại người nào đều có thể chọc , chẳng sợ hắn là cái tiểu hài tử. Con ta ngươi chọc không thể, nay cái lòng ta tình hảo, sẽ không ngươi so đo . Chạy nhanh đi hiệu thuốc bắc trị trị thương thế của ngươi đi, miễn cho đổ máu quá nhiều chết tại đây." Chu du hinh nói chuyện một chút đều không khách khí, trực tiếp ném cho hắn hai cái nén bạc tử, hắn không phải nhưng dận chân sao, kia nàng liền nhưng trở về. Nàng đã sớm đã nhìn ra, này nhân chính là cái ăn chơi trác táng, xanh cả mặt, một bộ gió thổi gục bộ dáng, khẳng định là tửu sắc quá độ, thân mình bị vét sạch . Người như vậy vừa thấy sẽ không là cái gì thứ tốt, nàng cũng lười khách khí, về phần xin lỗi. Ha ha, không có so đo hắn ỷ thế hiếp người sẽ không sai lầm rồi.
"Ha ha ha ha, thật sự là chê cười, ta Lý gia vượng theo sinh ra đến bây giờ vốn không có chịu quá như vậy khí, chúng ta chờ xem. Ta sẽ không từ bỏ ý đồ , ta muốn cho các ngươi trả giá đại giới. Đi." Huyện lệnh gia con hung tợn nhìn chu du hinh các nàng liếc mắt một cái, làm cho hắn người hầu phù đi rồi.
"Ai u, này khả như thế nào là hảo, vị này phu nhân các ngươi chạy nhanh rời đi nơi này đi, chọc hắn không vốn không có kết cục tốt , hắn nhưng là huyện lệnh gia con trai độc nhất, bình thường hoành hành ngang ngược quán , thế nào chịu quá như vậy khi nhục, nhất định hội trả thù trở về , các ngươi vẫn là chạy nhanh chạy đi, bằng không một hồi nha dịch đã tới rồi." Tửu lâu lão bản chạy nhanh khuyên nhủ, hy vọng này đó khách nhân chạy nhanh rời đi, miễn cho đã bị trả thù, này huyện lệnh gia con không phải một cái dễ chọc nhân vật, tại đây bị thương, nhất định chịu hắn giận chó đánh mèo, hắn này lão bản lần này khẳng định xuất huyết nhiều , quên đi coi như rủi ro miễn tai .
"Cảm ơn ngài hảo ý, chúng ta không có việc gì ." Chu du hinh cùng lão bản gật gật đầu lôi kéo con thủ đi rồi. Thị vệ thống lĩnh không cần chu du hinh phân phó cũng đã phái người đi theo huyện lệnh gia con , thuận tiện điều tra một chút nơi này huyện lệnh thế nào, nếu cái tham quan, liền đăng báo hoàng thượng, thôi hắn chức, một cái nho nhỏ huyện lệnh, bọn họ còn không để vào mắt, ở kinh thành tùy tiện đi ra cái quan liền so với hắn đại.
"Ha ha, tỷ, không nghĩ tới chúng ta đi ra liền gặp được như vậy chuyện, xem ra này ăn chơi trác táng là làm sao đều có, phỏng chừng hiện tại bỏ chạy về nhà chuyển ra bản thân lão tử đi đi." Chu long khoa ở phía sau cười nhạo nói, hắn là thực chướng mắt người như vậy, chính mình không có gì bản sự, sẽ dựa vào lão tử đi ra diễu võ dương oai , cha ta là ai ai ai, giống nhau này địa cầu đều thịnh không dưới hắn , cái gì vậy a.
"Không cần phải xen vào hắn, chúng ta liền xem bọn hắn có thể ép buộc ra cái gì đa dạng đến, dù sao chúng ta cũng không có gì sự, coi như xem đùa giỡn hầu ." Chu du hinh không sao cả nói, tuy rằng các nàng hiện tại cũng là ỷ thế hiếp người, nhưng là các nàng không có làm xằng làm bậy.
Chu du hinh các nàng vài người ở trên đường cái nhàn nhã đi dạo một hồi, mua điểm tiểu ngoạn ý, trở về khách sạn, này vừa ngồi xuống uống miếng nước, bọn nha dịch đã tới rồi, đầu lĩnh lại không khách khí, đi lên đã nghĩ đá môn, bất quá bị bên ngoài thị vệ cản lại.
"Các ngươi muốn làm gì, đại gia ta là tới bắt nhân , thức thời liền ngoan ngoãn đi theo đại gia đi, miễn cho ở trong nha môn gặp da thịt khổ." Nhìn đã biết vài người bị ngăn lại đến đây, đầu lĩnh nha dịch dắt cổ họng hô, biết là nha dịch, không biết còn tưởng rằng là thổ phỉ đâu.
Này đầu lĩnh nha dịch là huyện lệnh cậu em vợ, có hảo vị trí tự nhiên là nước phù sa không lưu ngoại nhân điền, ở hiện đại cái này tương đương với công an cục cục trưởng, thực quyền ngành a, biết chính mình cháu ngoại trai bị ủy khuất, tự nhiên dẫn nhất bang tử thủ hạ báo lại cừu , tại đây nhất mẫu ba phần thượng, còn không có nhân khi dễ đến bọn họ trên đầu đến.
Nghe được bên ngoài động tĩnh, chu du hinh cùng chu long khoa đi ra, chu du hinh nhìn lướt qua bên ngoài này vài người, nhíu nhíu mày đầu hỏi: "Sao lại thế này, như thế nào như vậy tranh cãi ầm ĩ?" Làm ba năm quý phi, chu du hinh thượng vị giả khí độ xem như luyện ra , so với nàng phía trước làm quản lí thời điểm càng thêm có uy nghiêm.
"Hồi phu nhân, không có việc gì, chính là đến đây vài cái tiểu quỷ, nô tài cái này đuổi rồi." Thị vệ thống lĩnh ở một bên khom người trả lời.
"Ngươi nói cái gì đâu, ai là tiểu quỷ a, cấp mặt không biết xấu hổ là đi, đều cho ta bắt lại, dám thả chó cắn người, sẽ nghĩ đến hậu quả." Chu du hinh còn chưa kịp nói cái gì, cái kia nha dịch lại bắt đầu kêu to thượng , vung tay lên, phía sau nha môn nhóm cầm thiết liên sẽ đi lên khảo nhân.
"Chậm đã, các ngươi có huyện nha bắt bớ văn thư vẫn là huyện lệnh gọi đến, các ngươi đây là muốn một mình bắt người a, ai đưa cho ngươi quyền lợi, đây là nhà ai pháp luật." Chu du hinh cười tủm tỉm nói, đối này này đó chó điên kêu to chút không thèm để ý, nàng đổ muốn xem bọn hắn có thể làm đến cái tình trạng gì.
"Lão tử chính là vương pháp. Phế nói cái gì a, đều bắt lại, gia quan các ngươi cái ba năm ngũ tái, cho các ngươi ăn hết đau khổ." Đầu lĩnh nha dịch vẻ mặt không kiên nhẫn nói, hắn bắt người khi nào thì như vậy phế nói chuyện a, nếu không nơi này đứng mười đến đại hán chống đỡ, xem ra chỉ biết không phải dễ chọc , hắn đã sớm bắt đầu bắt người .
"Ha ha, xem ra này tivi thật đúng là nơi phát ra cho cuộc sống a, ngươi chính là vương pháp. Dận chân, nghe nói như thế ngươi có cái gì cảm tưởng, người này đều có thể thay thế ngươi a mã hành sử quyền lực . Thật sự là đủ lợi hại ." Chu du hinh quay đầu đối bên người con nói, lại nghĩ tới cái gì, nhìn bậc thang phía dưới nha dịch hỏi: "Bất quá, các ngươi hẳn là người Hán đi, hiện tại triều đình không phải nói chỉ có mãn nhân thế đầu. Người Hán không cần thế đầu sao, như thế nào các ngươi vẫn là nguyên lai bộ dáng, như thế nào nô tính lớn như vậy, khi nào thì thay đổi tổ tông , cũng không hỏi xem các ngươi tổ tông có đáp ứng hay không." Chu du hinh trào phúng nói, hiện tại nàng đệ đệ xuất môn đều là mang theo mũ quả dưa. Bằng không các nàng hiện tại là mãn nhân thân phận liền lậu đi ra, hiện tại trên đường cái người Hán tóc đều dài hơn đi ra không ít, mãn hán phân rất rõ ràng.
"Ngạch nương. Có người cam nguyện làm nô tài khiến cho hắn làm đi, chỉ là bọn hắn rõ ràng làm không hợp cách, thật sự không biết chính mình họ gì , người như vậy còn sống cũng là lãng phí lương thực." Tiểu dận chân miệng cũng là không buông tha nhân, làm cho như vậy một cái tiểu hài tử châm chọc. Bọn họ cũng thật là có thể .
"Ân, có đạo lý." Chu du hinh nhận thức cùng gật gật đầu."Như vậy đi, ngươi cũng không dùng bắt bớ chúng ta, chúng ta theo các ngươi đi huyện nha chuyển một vòng, ta đổ muốn nhìn các ngươi cái kia huyện lệnh có dám hay không đóng chúng ta đến." Nói xong chu du hinh nắm tiểu dận chân thủ đi ở phía trước, chu long khoa cùng bọn thị vệ chạy nhanh đuổi kịp.
Bọn nha dịch nhìn này vài cái không đem bọn họ để vào mắt nhân, trong lòng đều đả khởi cổ, lần này sẽ không đá đến thiết bản đi, tuy rằng bọn họ ở thị trấn lý xưng vương xưng bá, khả là bọn hắn biết quý nhân còn nhiều mà, nếu chọc tới không nên dây vào , kia bọn họ liền cũng chưa hảo trái cây ăn, huyện lệnh đến lúc đó xem tình thế không đúng, khẳng định hội khí xe bảo suất , kia bọn họ tựu thành người chịu tội thay .
"Đầu nhi, thiếu gia có hay không nói qua, những người này là cái gì đến đây, ta thấy thế nào như vậy không đúng đâu, không có vấn đề gì đi." Trong đó một gã nha dịch hỏi, bọn họ tuy rằng nịnh bợ này đầu lĩnh nha dịch, kia còn là vì nịnh bợ huyện lệnh đại nhân, bằng không ai để ý như vậy bao cỏ a, hắn trừ bỏ là huyện lệnh cậu em vợ, hắn tính cái gì a.
"Này, gia vượng băng bó hảo miệng vết thương sau chính là cho ta biết để cho ta tới bắt người, khác cái gì cũng chưa nói a, bất quá hẳn là không có gì sự đi, được rồi, đừng nói nữa, chúng ta trước theo sau nhìn xem, hiện tại phỏng chừng anh rể ta cũng biết tin tức, có hắn ở không có việc gì ." Đầu lĩnh nha dịch trong lòng cũng có chút không để, làm vài năm bộ khoái, hắn cũng là có chút ánh mắt , xem kia đoàn người bộ dáng, chỉ biết các nàng có dựa vào, nếu người thường biết bộ khoái tới bắt nhân, đã sớm sợ tới mức vội vội vàng vàng, hoang mang lo sợ , kia còn có thể như vậy bình tĩnh a, xem ra việc này còn muốn tỷ phu ra mặt mới có thể thu phục , hắn chạy tới bắt người còn không phải là vì cháu ngoại trai hết giận đến đây.
Chu du hinh các nàng mới vừa đi đến viện ngoại, phía trước phái ra đi tìm hiểu tin tức một gã thị vệ đã trở lại, đối chu du hinh các nàng phía sau đi theo nha dịch làm như không thấy, đi đến thị vệ thống lĩnh bên người, thấp giọng đem chính mình tìm hiểu đến tin tức đều hội báo đi ra.
Thị vệ thống lĩnh sau khi nghe xong nhíu nhíu mày đầu, đi đến chu du hinh bên người khom người nói: "Phu nhân, đã muốn tìm hiểu đi ra , nơi này huyện lệnh nhưng thật ra không có truyền ra cái gì vi phạm pháp lệnh chuyện, chỉ có phải thế không cái gì quan tốt, của nặng hơn người, chính là con hắn ở trong này ỷ vào hắn lão tử quyền lợi, ở huyện lý khi nam phách nữ, thuộc hạ nghe nói đã muốn có vài điều mạng người , chẳng qua đều bị huyện lệnh cấp áp chế đi, cho điểm bạc cho dù xong việc , bất quá này huyện lệnh nghe nói cùng kinh bên trong có chút quan hệ, trước mắt còn không biết là ai nhân, muốn hay không nô tài cho thấy thân phận, gọi đến hắn tiến đến yết kiến." Thị vệ thống lĩnh đề nghị nói, hắn chính là không muốn làm cho Hoàng quý phi mang theo tứ đại ca chạy đến công đường đi lên, nháo quá lớn cũng khó coi, hơn nữa như vậy nương nương hành tung cũng liền bại lộ .
"Đã biết, bất quá bản cung muốn đích thân đi gặp gặp cái kia huyện lệnh, người như vậy bản cung còn không để vào mắt, bọn họ muốn thật sự là quá phận, bản cung coi như vì dân trừ hại , nếu ra cung gặp như vậy chuyện, sẽ không có thể cho rằng không có thấy." Chu du hinh cự tuyệt thị vệ thống lĩnh đề nghị, nàng muốn đích thân đi xem này cổ đại sử như thế nào thẩm án .
Chương 156: kích trống minh oan
Đầu lĩnh nha dịch xem tình hình không đúng, kéo qua một gã thủ hạ làm cho hắn tiến đến cấp huyện lệnh báo tin, chu du hinh các nàng thấy chạy một gã nha dịch, cũng không có quản, chánh chủ mới là là quan trọng nhất, này tiểu lâu lâu trừ bỏ cáo mượn oai hùm ở ngoài thành không được tức giận cái gì hậu.
Chu du hinh các nàng này đoàn người đi ở trên đường cái, rất là dẫn nhân chú mục, không phải chu du hinh các nàng dẫn nhân chú mục, mà là các nàng phía sau đi theo bọn nha dịch, địa phương dân chúng biết chỉ cần bọn họ xuất hiện vốn không có chuyện tốt, nhìn chu du hinh các nàng ánh mắt tràn ngập đồng tình, như thế nào chọc tới này đó sát tinh, cũng thật đủ không hay ho , người Trung Quốc có rất cường náo nhiệt tâm tính, cho nên đi theo bọn nha dịch phía sau, muốn đi theo đi xem trừ bỏ chuyện gì.
Các nàng tản bộ dường như đi ra huyện nha, bất quá này huyện nha thật là phá , không biết còn tưởng rằng nơi này huyện lệnh cỡ nào liêm khiết đâu, giống như hiện đại a, có tiền trước sửa ký túc xá, cấp lãnh đạo mua hào xe, mặt mũi công trình làm đó là gạch thẳng đánh dấu , chẳng sợ đó là cái cần quốc gia cứu tế nghèo khó huyện.
"Ngạch nương, chúng ta dùng không cần xao nhất xao minh oan cổ, làm cho cái kia huyện lệnh biết chúng ta đến đây." Tiểu dận chân nhìn huyện nha cửa bãi hai cái đại cổ, đại cổ cũ nát thực, vừa thấy chính là thật lâu vô dụng , không biết còn có thể hay không xao vang.
"Tốt, ngươi đi xao đi." Chu du hinh đối con cười cười, ý bảo phía sau thị vệ thống lĩnh ôm dận chân đi xao cổ.
'Thùng thùng thùng thùng thùng thùng' đừng nhìn tiểu tử kia còn nhỏ, khí lực nhưng là không nhỏ, xao khởi cổ đến tiếng trống truyền thật sự xa, tin tưởng huyện lệnh hẳn là nghe được.
Không đợi huyện lệnh lên lớp, chu du hinh các nàng đoàn người trực tiếp đi vào huyện nha, đương nhiên còn có này án tử phạm tội hiềm nghi cẩu —— a bố, mặt sau nha dịch muốn ngăn trở, xem là có vẻ một chút người ta hộ vệ dáng người, lại nhìn xem chính mình tiểu thân thể, hay là thôi đi, bằng không một hồi quang vinh bị thương. Huyện lệnh cũng không cấp tiền thưởng, này không phải biểu hiện trung tâm thời điểm, như thế nào cũng phải chờ huyện lệnh đi ra nói sau a.
Bọn nha dịch không đợi huyện lệnh đi ra, đã muốn mỗi người đều có vị trí và cương vị riêng, trong tay trạc hình côn, sẽ chờ huyện lệnh lên đài, bọn họ kêu 'Uy vũ' , như thế nào cũng muốn chấn chấn này đó cuồng vọng đồ đệ.
"Chủ tử, muốn hay không nô tỳ cho ngài chuyển cái ghế dựa ngồi ở này." Lưu vũ tiến đến chu du hinh bên người nói, nương nương có thể tự mình ở chính là cấp huyện lệnh thể diện . Sao có thể làm cho nương nương đứng ở bực này , cũng không sợ chiết huyện lệnh thọ.
"Không cần, bản cung ngay tại bực này . Bản cung đổ muốn nhìn này huyện lệnh khi nào thì đi ra." Chu du hinh mị hí mắt, các nàng đi vào huyện nha đã muốn có nửa giờ , này huyện lệnh còn không có ảnh, đem các nàng lượng tại đây chọc nóng nảy nàng trực tiếp đến sau nha đi tìm huyện lệnh, tưởng bãi ra oai phủ đầu. Các nàng không để mình bị đẩy vòng vòng.
"Ngạch nương, này huyện lệnh như thế nào như vậy không có công tác hiệu suất a, chúng ta gõ minh oan cổ thời gian dài như vậy, hắn như thế nào còn chưa xử lý án tử a, cũng không biết là ai cấp hắn quan làm, thật sự là mục không thể kỷ." Tiểu dận chân nhìn xem trên cổ tay đồng hồ. Bọn họ tiến vào đã muốn một giờ , huyện lệnh còn không ra, hắn đều đứng mệt mỏi. Như vậy huyện lệnh cũng không biết là ai phái ra , thật sự là vô dụng.
"Ha ha, chờ mệt mỏi, nếu huyện lệnh như vậy công vụ bận rộn, kia chúng ta liền đi xem hắn rốt cuộc ở việc chút cái gì." Chu du hinh rất tức giận. Nếu huyện lệnh cấp mặt không cần, vậy đừng trách nàng không khách khí."Đi thôi, chúng ta đến sau nha đi xem, huyện lệnh đại nhân đang việc chút cái gì, cư nhiên việc ngay cả án tử đều không có thời gian xử lý ." Nói xong lôi kéo tiểu dận chân thủ sẽ sau này nha đi, ở tivi diễn không phải xuyên qua lộ vẻ bảng hiệu kia mặt tường có thể đến sau nha , huyện lệnh ở lại địa phương giống như ngay tại kia mặt sau.
"Các ngươi muốn làm gì, đây là huyện nha, không phải do các ngươi làm càn, đều ngốc đừng nhúc nhích." Nhìn chu du hinh các nàng muốn sấm sau nha, bọn nha dịch chạy nhanh tiến lên ngăn trở.
"Ngươi đã nhóm huyện lệnh không được, chúng ta đây liền tự mình đi mặt sau thỉnh hắn, a khắc đốn ngăn lại bọn họ, làm cho bọn họ biết cái gì trầm trồ khen ngợi cẩu không đỡ nói." Chu du hinh lười theo chân bọn họ này đó tiểu lâu lâu so đo, làm cho bọn thị vệ ngăn đón bọn họ.
Nha môn này đó nha dịch đều là giá áo túi cơm, bọn thị vệ vài cái để lại ngã bọn họ, chu du hinh nhìn này đó vô dụng nha dịch, trong lòng cười lạnh, người như vậy trừ bỏ hội tác uy tác phúc, còn có thể cái gì, dựa vào bọn họ như thế nào có thể bảo đảm dân chúng sinh mệnh tài sản an toàn.
Theo bọn họ trên người mại đi qua, chu du hinh đoàn người trực tiếp vào huyện nha hậu viện. Đã muốn có gã sai vặt nhìn đến chu du hinh các nàng vào được, chạy nhanh chạy, phỏng chừng là chạy đến mặt sau đi thông tri huyện lệnh .
Chu du hinh các nàng còn không có đi đến hậu viện, huyện lệnh mang theo nhân liền đi ra , chu du hinh đánh giá này phái đoàn rất lớn huyện lệnh, phát hiện không phải giống ở tivi diễn cái loại này tai to mặt lớn tham quan bộ dáng, mà là một cái gầy ba ba tiểu lão đầu, ngay cả quan phục cũng chưa mặc, thật đúng là có thể a, hắn có phải hay không ký không tính thăng đường a, đã nghĩ như vậy lượng các nàng.
"Các ngươi thật to gan, cư nhiên chạy đến sau nha đến đây, nơi này là các ngươi những người này có thể đến, còn có hay không vương pháp." Huyện lệnh con đứng ở huyện lệnh phía sau hô, tiếp theo làm bộ như ủy khuất đối huyện lệnh nói: "Cha, chính là những người này khi dễ con, của ta cánh tay chính là kia con chó cắn , cha, ngươi nhất định phải thật mạnh phán các nàng." Huyện lệnh con dùng hắn kia không có bị thương cánh tay chỉ vào chu du hinh các nàng, xem như vậy hận không thể ăn bọn họ.
Huyện lệnh nhíu nhíu mày đầu, cũng không để ý đến con trong lời nói, mà là ở đánh giá chu du hinh các nàng này đoàn người, phía trước hắn chính là nghe nói là một cái phụ nhân gia con chó cắn chính mình con, hắn cũng mỗi khi chuyện gì, chính mình con cái gì đức hạnh hắn biết đến nhất thanh nhị sở, thân là con trai độc nhất, bị mụ nội nó cùng mẫu thân quán không giống dạng , nếu cậu em vợ nơi đi để ý , hắn cũng sẽ không tưởng để ý tới , đem nhân bắt lại phạt điểm tiền, quan thượng một đoạn thời gian cho dù , làm cho bọn họ ép buộc đi thôi, như vậy chuyện hơn, hắn này con trai nếu có vài ngày không nháo điểm sự hắn cũng không thói quen.
Nhưng là không nghĩ tới cậu em vợ đều muốn làm không chừng các nàng, còn bị nháo đến công đường thượng, hiện tại cư nhiên công khai xông vào sau nha, xem ra các nàng thật đúng là không phải người thường, chỉ là bọn hắn mặc cũng không phải thực hoa lệ a, chính là hộ vệ hơn chút.
"Các ngươi là loại người nào, tưởng muốn làm gì, không biết đây là cái gì địa phương a, nơi này là huyện nha, không chấp nhận được các ngươi làm càn, nếu không đừng trách bản lão gia không khách khí." Huyện lệnh bãi ra bản thân quan uy, muốn dọa lui chu du hinh các nàng, dù sao quan viên ở dân chúng trong cảm nhận vẫn là rất uy nghiêm .
"Ha ha, huyện lệnh đại nhân, chúng ta ở đại đường đợi ngài nửa canh giờ, ngài cũng không thăng đường, không có biện pháp, chúng ta đành phải tự mình đến sau nha đến thỉnh ngài , chính là không biết ngài ở việc cái gì, ngay cả có người kích trống đều bỏ mặc, đại nhân thật đúng là công vụ bận rộn a." Chu du hinh cười lạnh nói, nàng ngay cả khang hi còn không sợ, còn có thể sợ này thất phẩm quan tép riu, cùng nàng bãi quan uy, thật sự là buồn cười.
"Làm càn, bản quan đang làm cái gì không phải do ngươi dạy, nhất giới dân phụ không tư quản giáo tốt chính mình con, cư nhiên làm cho hắn thả chó cắn người, bây giờ còn có đảm sấm sau nha, thật sự là vô pháp vô thiên, bản quan nếu không giáo huấn các ngươi, ta đại thanh lễ pháp ở đâu, người tới, đem những người này đều áp tiến đại lao, bản quan tùy ý xử trí." Huyện lệnh hiển nhiên bị chu du hinh ngữ khí khí , tại đây nhất mẫu ba phần thượng, ai làm không cho hắn này huyện ông vài phần thể diện, này phụ nhân cư nhiên giáo huấn nói đầu của hắn lên đây, thực khi hắn là bệnh miêu a.
"Dận chân, thấy được sao, đây là đời thanh quan viên, án tử ngay cả thẩm cũng không thẩm, trực tiếp liền giam giữ, như vậy quang minh chính đại bao che chính mình thân thuộc, muốn đều là như vậy quan viên này quốc gia còn có cái gì hy vọng, nhớ rõ ngạch nương cấp ngươi đã nói , làm quan không vì dân làm chủ, không bằng về nhà bán khoai lang, như vậy quan viên lưu trữ cũng không có gì dùng." Chu du hinh đối huyện lệnh trong lời nói để ý cũng không để ý, cư nhiên cùng bên người con tán gẫu vui vẻ, thuận tiện lấy này quan viên giáo dục con, đây chính là tốt lắm phản diện giáo tài, so với sách vở thượng nói cần phải khắc sâu nhiều lắm.
"Ngạch nương nói đúng, như vậy quan viên quyết không thể buông tha, bọn họ chính là quốc gia sâu mọt, nhất định phải trừ bỏ bọn họ, chẳng sợ lấy đến giết gà dọa khỉ cũng tốt, đúng hay không ngạch nương." Tiểu dận chân nói, ngạch nương ngày hôm qua cho hắn kể chuyện xưa, đã nói đến cái gì là cáo mượn oai hùm, giết gà dọa khỉ, hiện tại hắn liền sống học sống dùng.
Chu du hinh cười gật gật đầu, đối phía sau thị vệ thống lĩnh phân phó nói: "A khắc đốn, đem này huyện lệnh bắt lại, còn có đem huyện nha cùng hắn trong nhà sổ sách tìm ra, xem hắn tài sản có bao nhiêu, có hay không tham ô nhận hối lộ tình huống, còn có hắn kia con trai, đem hắn phía trước phạm chuyện đều điều tra ra, chờ kết quả đi ra, đăng báo cấp hoàng thượng, tốc độ phải nhanh, bản cung không thời gian tại đây xử lý này đó việc nhỏ."
Chu du hinh nhất phân phó hoàn, bọn thị vệ liền tiến lên đem còn tại ngây người huyện lệnh cùng con hắn đã khống chế đứng lên, huyện lệnh hoài nghi chính mình lỗ tai xảy ra vấn đề, hắn vừa mới nghe được cái gì, hoàng thượng, bản cung, những người này là cái gì thân phận, bản cung, chẳng lẽ là trong cung nương nương, nhưng là trong cung nương nương như thế nào chạy đến nơi này, như thế nào kinh lý một chút tin tức đều không có truyền ra đến, này là vị ấy nương nương a.
"Nương nương tha mạng a, vi thần biết sai , đều là vi thần dạy con vô phương, xúc phạm nương nương cùng tiểu đại ca, liền nương nương tha lỗi a." Huyện lệnh nóng nảy, cũng không quản chu du hinh là vị ấy nương nương , chạy nhanh cầu xin tha thứ, chính hắn chuyện chính hắn rõ ràng, nếu hắn này bí ẩn sổ sách bị điều tra ra, có mấy cái mệnh cũng không đủ khảm .
"Hiện tại nghĩ đến tạm tha , sớm làm gì đi, đây là đụng phải bản cung, nếu bình thường dân chúng, các ngươi hội như thế nào xử trí, có phải hay không muốn thảo gian nhân mạng, các ngươi là quan viên không phải thổ phỉ, thu dân chúng mồ hôi nước mắt nhân dân, đi không vì dân chúng làm việc, chỉ biết trung gian kiếm lời túi tiền riêng, lưu các ngươi có gì dùng, đều đưa đại đường đi lên, bản cung muốn nhanh chóng xử lý này án, muốn các ngươi thật sự là trong sạch , tự do chứng cớ chứng minh." Chu du hinh vung tay lên, huyện làm bọn hắn liền đều bị đưa phía trước đại đường.
Bọn thị vệ cũng tản ra đi tìm chứng cớ, bọn họ đều là khang hi phái ra ám vệ, có mấy cái am hiểu nhất dò hỏi tình báo, thu thập chứng cớ, việc này tự nhiên làm thực thuận tay.
Chu du hinh cũng không bất kể nàng tự tiện nhúng tay địa phương công việc hội tạo thành cái gì ảnh hưởng, nếu gặp nàng sẽ không hội bỏ mặc, trước kia ở ở tivi trên mạng nhìn đến này tham quan ô lại, trong lòng liền thống hận thực, nhưng là nàng trước kia chính là một cái bình thường tiểu dân chúng, có cái gì tư cách quản đến bọn họ a, cũng chính là xem cái náo nhiệt, hiện tại nàng có hùng hậu bối cảnh, xử lý này đó chi ma tiểu quan, ai dám nói cái gì.
"Đi rồi, dận chân, chúng ta cũng đi phía trước nhìn xem, nhìn xem này đó quan viên xấu xí bộ mặt là cái gì dạng." Chu du hinh tin tưởng này quan viên khẳng định có vấn đề, thật muốn là một quan tốt, liền không có như vậy nhất con trai, nàng cũng không tưởng tín huyện lệnh là vì chính vụ, không có thời gian quản giáo con.
Chương 157: bị ghê tởm đến
Lưu vũ đưa đến một phen ghế dựa cấp chu du hinh tọa, huyện lệnh cái kia ngai vàng, nàng là khinh thường tọa . Nha môn sổ sách cùng huyện lệnh gia sổ sách lục tục đều ôm đến đây, thậm chí ngay cả huyện lệnh gia phòng thu chi tiên sinh đều bị bắt đến.
Nhìn thượng nhiều như vậy ngạch sổ sách, chu du hinh nhíu nhíu mày đầu, này muốn tra tới khi nào, vì thế đối lưu vũ các nàng phân phó nói: "Lưu phong, các ngươi cũng đi hỗ trợ, còn có, hiện tại trước tra huyện lệnh gia sổ sách, nha môn về sau nói sau, tốc độ mau một ít." Lưu phong các nàng bốn đều đã muốn bị chu du hinh đã dạy rất nhiều này nọ, như thế nào nhớ trướng tính sổ này đó đều không làm khó được các nàng, này cũng là vì về sau các nàng ra cung làm tốt an bài.
Chu long khoa cũng đi hỗ trợ, chu du hinh mang đến những người này, chỉ cần hội tính sổ đều là hỗ trợ, phân ra vài cái đi thẩm vấn huyện lệnh cùng con hắn, ngay cả bọn họ quản gia, phòng thu chi đều không buông tha, nếu huyện lệnh có vấn đề gì, hắn bên người thân cận người hẳn là biết không thiếu, mọi người đều ở bận rộn, thậm chí chu du hinh cũng kết cục đi hỗ trợ.
Được đến tin tức dân chúng càng ngày càng nhiều tụ tập ở huyện nha cửa, bọn họ đã muốn đã biết có người đến tra huyện lệnh phụ tử , mọi người bị nắm lên, huyện nha cửa còn thiếp ra bố cáo, nói cho dân chúng có thể tố giác huyện lệnh phụ tử, bọn họ cử báo đều là chứng cớ, nếu là thật trong lời nói, hội gia tăng huyện lệnh phụ tử thời hạn thi hành án, tình tiết nghiêm trọng phán tử hình.
"Ai, Vương đại ca, sao lại thế này a, này huyện lệnh phụ tử như thế nào đột nhiên liền cấp bắt lại , bọn họ chọc tới người nào ?" Một gã hơn ba mươi tuổi nam tử tiến vào đám người, tìm được một gã chính mình nhận thức nhân hỏi.
"Ta cũng không rõ lắm, nói là huyện lệnh con chọc tới người ở bên trong kết quả bị người ta đánh, nha dịch phải đi bắt người , ai biết đến nhân bối cảnh cường ngạnh, này không, ngược lại đem huyện lệnh phụ tử bắt lại , này bất chính ở thẩm vấn cùng kiểm toán đâu. Xem ra lần này huyện lệnh là chạy không thoát ." Người này nam tử thấp giọng nói, hiện tại tình huống còn không rõ ràng lắm, huyện lệnh ở trong này hoành hành nhiều năm, căn cơ quá sâu, vẫn là cẩn thận một chút hảo, nếu huyện lệnh không có việc gì, lại trả thù trở về làm sao bây giờ.
"Thật sự a, này huyện lệnh phụ tử cũng không là thứ tốt, đã sớm cấp có người thu thập bọn họ , ai. Những người này không nên , có thể hay không ban đổ huyện làm bọn hắn a, nếu diệt trừ huyện lệnh này nhất hỏa nhân. Thực là vì dân trừ hại , ta liền mua pháo trở về phóng ba ngày, lần trước huyện lệnh gia con mang theo người nhiều như vậy ăn không phải trả tiền nhà của ta bánh bao, còn không trả tiền, nói không thể ăn, ta cùng hắn muốn cư nhiên làm cho người ta đánh ta. Làm hại ta ở trên giường nằm gần một tháng, còn có huyện lệnh gia cậu em vợ, thế nào thứ không phải đi ta kia ăn không phải trả tiền lấy không , ta thực hận không thể bóc bọn họ da." Người này nam tử oán hận nói, hắn gia là bán bánh bao , tiểu bản mua bán. Nan có thể kinh được bọn họ như vậy ăn không phải trả tiền lấy không , nhưng là hắn chính là tiểu dân chúng, căn bản phản kháng không được. Chỉ có thể mỗi ngày khẩn cầu lão thiên gia phái người thu thập bọn họ đến, không nghĩ tới thật sự đến đây.
"Không biết, có người nghe bọn hắn bọn họ nói chuyện khẩu âm nói là kinh thành bên kia đến, ta phỏng chừng cũng là, bằng không làm sao có thể thu thập huyện lệnh. Chính là không biết những người này là cái gì đại quan, như thế nào bên trong còn có nữ nhân cùng tiểu hài tử. Nhưng là nhìn những người này cũng không tưởng là làm quan a, hiện tại chỉ ngóng trông bọn họ có thể đem huyện làm bọn hắn thu thập , đúng rồi, vừa mới thiếp ra bố cáo , thụ hại giả có thể tố giác huyện làm bọn hắn phạm tội hành vi, ngươi không phải bị huyện lệnh gia con đánh sao, nếu không ngươi đi tố giác." Nam tử đề nghị nói, hiện ở người ở bên trong đều ở kiểm toán, cũng không có dân chúng đi vào tố giác, khẳng định là ở quan vọng, muốn là có người số lẻ, này thụ hại giả còn không nhất ủng mà lên a, đến lúc đó bằng chứng như núi, huyện làm bọn hắn khẳng định chạy không được, bãi quan đều là nhỏ (tiểu nhân), khẳng định sẽ bị khảm đầu.
"Đối, ta đi tố giác, ta liền không tin , bọn họ người như vậy tra, có thể bị phóng xuất." Nói xong, bán bánh bao nam tử bước đi vào huyện nha đại đường, còn có thị vệ tiếp đãi hắn.
Chu du hinh đang ngồi ở một bên lật xem sổ sách, khoản nhớ rõ thực hỗn độn, tính đứng lên thực phiền toái, hiện tại của nàng sản nghiệp đều là dùng là phục thức nhớ trướng, chính là biết đến nhân không nhiều lắm, loại này phương pháp còn không có truyền ra đi, bất quá khang hi nhưng thật ra muốn cho hộ bộ quan viên đến học tập, chẳng qua nàng thuộc hạ mọi người bận rộn, còn chưa kịp dạy hắn nhóm.
"Nương nương, huyện lệnh thư phòng mật thất đã muốn tìm được rồi, ở bên trong phát hiện đại lượng tài vụ, hiện tại có thị vệ đang ở kiểm kê, còn có, nương nương đây là vừa rồi người tới muốn tặng cho huyện lệnh thư, là kinh lý đưa tới, nói là muốn huyện lệnh thân khải, bị nô tài tiệt xuống dưới, thỉnh nương nương xem qua." Thị vệ thống lĩnh đem một phong thư dạy cho chu du hinh.
"Kinh thành đưa tới thư?" Chu du hinh buông sổ sách, xé mở phong thư, mở ra giấy viết thư, nhìn mặt trên nội dung, sau khi xem xong chu du hinh cười lạnh một tiếng "Đây là tác ngạch đồ đưa tới, chúng ta ra kinh tin tức đã muốn để lộ , tác ngạch đồ mệnh lệnh huyện lệnh chú ý chúng ta đoàn người hành tung, xem ra này huyện lệnh là tác ngạch đồ nhân, còn lại giao cho ngươi xử lý đi." Chu du hinh đem giấy viết thư giao cho thị vệ thống lĩnh a khắc đốn, hắn là khang hi tin được nhân, như vậy chuyện tự nhiên muốn thông qua hắn hội báo cấp khang hi, về phần khang hi xử lý như thế nào, sẽ không là nàng cai .
"Là, nương nương." A khắc đốn nói, này huyện lệnh cũng là đủ không hay ho , này phong thư nếu sớm một chút đưa đến này đến, cũng sẽ không sẽ xuất hiện như vậy chuyện , tín thượng nhưng là đối với các nàng này đoàn người miêu tả rất rõ ràng, ngay cả tứ đại ca mang theo kia chỉ tàng ngao khuyển đều miêu tả rất rõ ràng, thật đúng là dụng tâm lương khổ a, chính là tín thượng cũng không nói gì đối nương nương hạ sát thủ, bằng không dựa vào này phong thư, tác ngạch đồ đều chạy không được, xem ra này huyện lệnh cũng cũng không phải thực tác ngạch đồ tín nhiệm, này huyện lệnh chẳng qua là tác ngạch đồ vơ vét của cải công cụ thôi.
Bởi vì nhiều người, khoản thanh tra rất nhanh, thậm chí ngay cả thị vệ tìm được bí mật khoản đều tra không sai biệt lắm , nhìn này đó số liệu, chu du hinh các nàng thật sự là không nói gì, các nàng tân tân khổ khổ khai nhà máy, làm xí nghiệp, kết quả còn không bằng người ta tham ô nhiều đâu, chính là rất nhiều bạc chảy về phía không rõ, chu du hinh đoán đại khái là cho tác ngạch đồ .
Án kiện thẩm tra xử lí cũng có rất lớn tiến triển , này đó thị vệ lý có khi là khang hi ám vệ, thẩm vấn nhân thủ đoạn đó là đa dạng phồn đa, có thể so với mãn thanh mười đại khổ hình, huyện lệnh gia con kia tiểu thân thể có thể kiên trì trụ, ha ha, còn không có tra tấn đâu, liền thú nhận đến không ít, đương nhiên trường hợp như vậy, chu du hinh là không có hứng thú nhìn , nhưng thật ra tiểu đệ vui vẻ đi theo , sau khi trở về nhìn mặt hắn sắc có chút không tốt, này đó thẩm vấn nhân trường hợp cũng không phải là phim truyền hình lý diễn này, kia đều là tiểu trường hợp, chân thật cảnh tượng sẽ làm đầu người da run lên cả người rét run .
Thụ hại giả nhóm nhìn đến có người đầu lĩnh, cũng đều đi vào huyện nha tố giác huyện làm bọn hắn qua lại đắc tội đi, trong đó đủ có người án mạng, này đó năm xưa bản án cũ bị tố giác đi ra, thật sự là làm cho người ta giận sôi a. Như vậy đắc tội phạm đều hẳn là bắn chết, không, bắn chết đều rất khinh, hẳn là lăng trì.
Nhìn tình cảm quần chúng xúc động dân chúng, chu du hinh quyết đoán lựa chọn tránh lui, như vậy là vẫn là làm cho a khắc đốn bọn họ xử lý đi, nàng mới sẽ không đứng ra dẫn tới mọi người chú ý đâu, như vậy thân thể của nàng phân không phải bại lộ sao, kế tiếp bọn họ còn có cái gì khả đùa, đừng nhìn đây là cổ đại. Lời đồn đãi truyền bá tốc độ nhưng là rất nhanh , nếu thân phận bại lộ , sáng mai. Liền đều đã biết các nàng này đoàn người là bộ dáng gì nữa , có lẽ còn có thể có quan viên địa phương đến cửa thành đi nghênh đón đâu, muốn ngầm hỏi, vậy tưởng đều đừng nghĩ, vẫn là sớm né tránh mới tốt.
Chu du hinh mang theo hai gã thị vệ cùng đệ đệ bọn họ quay trở về khách sạn. Cũng không biết ngày mai có thể hay không đi, sự tình nếu xử lý không xong liền còn phải dừng lại hai ngày, nơi này chuyện muốn khang hi phái người tiếp nhận mới được.
"Ngạch nương, vì sao quan viên muốn tham ô nhiều như vậy tiền, triều đình cấp bổng lộc không đủ bọn họ hoa sao, hiện tại bị điều tra ra . Khẳng định sẽ bị khảm đầu , vì sao còn muốn mạo như vậy Đại Phong hiểm." Tiểu dận chân lấy trong bát kem ly, vừa ăn một bên hỏi.
"Đây là lòng người không đủ xà nuốt tượng. Làm quan là vì cái gì, bọn họ gian khổ học tập khổ đọc mười năm, không vì nhân tiền hiển quý sao, triều đình cấp này bổng lộc là đủ bọn họ hằng ngày sinh hoạt, khả là bọn hắn không biết chừng. Trong tay có quyền lực đã nghĩ muốn cùng nhiều, tham ô đến bạc. Có thể kiến tạo xa hoa sân, có thể cho trong nhà đứa nhỏ tận tình tiêu xài, có thể dưỡng thiệt nhiều tiểu thiếp, bên người nhất đại bang người hầu vây quanh, hoặc là dùng này tiền lấy lòng thủ trưởng, đổi lấy lớn hơn nữa quan, như vậy đi bước một đi xuống đến, không phải càng tham ô càng nhiều sao, bọn họ vĩnh viễn sẽ không thấy đủ , chỉ có dao mổ ai đến cổ tiền , có lẽ mới có thể hoàn toàn tỉnh ngộ đi, nhớ rõ lúc trước bọn họ đọc thánh hiền thư khi ưng thuận hoành nguyên, muốn vì nước vì dân tạo phúc chỉ, nhưng là sau bị trong tay quyền lợi che mắt hai mắt, mất đi bản tâm, cũng vứt bỏ tánh mạng, cho nên quyền lợi là đem kiếm 2 lưỡi, không chỉ có đả thương người còn thương chính mình, sẽ xem chưởng nắm thanh kiếm này nhân có thể hay không vung tốt lắm." Chu du hinh tận lực đem nguyên nhân nói đơn giản điểm, nếu rất phức tạp dận chân hiện tại căn bản nghe không hiểu, lòng người như vậy phức tạp, đó là như vậy nói mấy câu có thể giải thích rõ ràng , chỉ cần hắn hiểu được đây là không đúng là tốt rồi, trưởng thành sẽ biết càng nhiều.
"Ân, hiểu được , xem ra hoàng a mã là đối này đó quan viên quá khách khí, mới làm cho bọn họ như vậy ép buộc, nếu không cho quan viên như vậy cao địa vị, không lo quan bọn họ cái gì cũng không là, bọn họ phạm tội xử trí so với người bình thường quá nặng, có lẽ hội hảo một chút, bất quá đây là hoàng a mã muốn quan tâm chuyện, làm cho hắn đi việc đi, ngạch nương, chúng ta tiếp theo đứng đi đâu a, ta nghĩ sớm một chút nhìn đến đại hải." Tiểu dận chân tiểu đại nhân dường như gật gật đầu, thuận tiện nói ra hạ chính mình đề nghị, bất quá biết việc này không phải hắn này tiểu hài tử cai , hắn hiện tại lớn nhất hứng thú chính là nhìn đại hải, ngạch nương cho hắn xem đại hải ảnh chụp thật sự là xinh đẹp, hắn có chút khẩn cấp .
"Ha ha, ngươi a, nếu cho ngươi hoàng a mã nghe được, nhìn hắn không đánh ngươi mông, trước nhìn xem a khắc đốn bọn họ khi nào thì có thể xử lý hoàn, nếu mau trong lời nói chúng ta sáng mai liền lên đường, đúng rồi, ngươi tiểu cậu đâu, như thế nào chúng ta trở về không có nhìn đến hắn, sẽ không lại làm cho Lý thái y kêu đi rồi đi." Chu du hinh mới phát hiện tiểu đệ không tại bên người, các nàng rõ ràng cùng nhau trở về , như thế nào không phát hiện người của hắn ảnh.
"Tiểu cậu không thoải mái, nói là bị bọn thị vệ thủ đoạn ghê tởm đến, trở về ngủ, ngài vừa rồi lấy ăn thời điểm ta đi tìm tiểu cậu , ta hỏi hắn nhìn thấy gì, tiểu cậu cũng không nói cho ta biết, có như vậy khủng bố sao, tiểu cậu cho ta giảng khủng bố chuyện xưa ta cũng không sợ hãi, cho người khác gia hình có cái gì đáng giận tâm , tiểu cậu còn không bằng ta lá gan đại đâu." Tiểu tử kia tiếp tục lấy hắn kem ly, đối tiểu cậu thấy làm cho người ta gia hình liền ghê tởm hành vi rất là không hiểu, có cái gì đáng sợ .
"Không phải đáng sợ, là ghê tởm, hắn không nói cho ngươi là hẳn là , bằng không ngươi hiện tại liền ăn không vô đi cơm , này cũng không phải là phim kinh dị có thể bằng được , phỏng chừng ngươi tiểu cậu này hai ngày đều ăn không vô đi cơm , tốt lắm, ngoan ngoãn ăn của ngươi kem ly đi, một hồi đi sáng tác nghiệp, ngươi hôm nay công khóa cũng là một chút cũng chưa động đâu." Chu du hinh chính mình cũng xem qua không ít phim kinh dị, tuy rằng này hình ảnh thực khủng bố, khả đó là trong lòng cảm thụ, so ra kém chân thật nhìn đến , nhất là máu chảy đầm đìa, để cho nhân ác niệm , nếu không cách nói y không phải ai đều có thể làm đâu, này không bình thường tử vong nhân, cái dạng gì đều có, tâm lý tố chất không cao thực chịu không nổi.
"Tốt, lập tức." Tiểu dận chân đối chính mình bài tập không có gì phản cảm, hơn nữa ngạch nương cùng tiểu cậu dạy hắn công khóa làm cho hắn học được rất nhiều, hắn thực thích, chỉ là có chút làm cho lưng gì đó có chút phiền phức, nhất là cổ văn, chi, hồ, giả, dã làm cho người ta đau đầu.
Chương 158: thừa nhận báo ứng
Chu du hinh các nàng đang ở lương đình lý nhàn nhã hưởng thụ buổi chiều trà, lưu phong đã đi tới, "Nương nương, huyện lệnh mẫu thân cùng thê tử thỉnh cầu gặp ngài, hiện tại chính ở bên ngoài hậu rất."
"Các nàng như thế nào tìm được nơi này, làm cho các nàng vào đi." Chu du hinh buông chén trà nói, tuy rằng tội không kịp thê nhi, nhưng là các nàng làm thân thuộc, không tư khuyên bảo, hiện tại xảy ra chuyện lại chạy tới cầu tình.
Chu du hinh không biết là, huyện lệnh dù sao ở trong này kinh doanh vài năm, nhân mạch cũng không thiếu, tuy rằng xảy ra chuyện, nhưng một ít tin tức vẫn là có thể tìm hiểu đi ra , cho nên huyện lệnh lão mẫu cùng thê tử tìm khắp đến chu du hinh nơi này, ngóng trông chu du hinh có thể giúp đỡ van cầu tình, lưu lại các nàng trượng phu con một mạng.
Một vị quần áo hoa lệ bốn mươi nhiều phụ nhân nâng một vị sáu mươi đến tuổi phụ nhân hoang mang rối loạn trương trương đã đi tới, nhìn đến ngồi ở lương đình chu du hinh, còn không có phụ cận, liền đều quỳ gối thượng "Nương nương, cầu ngài buông tha nhà của ta đại nhân / con đi, chúng ta cho ngươi dập đầu ." Vị kia lão thái thái hẳn là chính là huyện lệnh mẫu thân, cư nhiên nước mắt đều chảy ra.
Chu du hinh nhíu nhíu mày đầu mày, các nàng đây là muốn làm gì, áp chế nàng sao, "Như thế nào, các ngươi là muốn áp chế bản cung sao, các ngươi trượng phu con phạm đắc tội, ta nghĩ các ngươi biết đến hẳn là không ít, hiện tại tìm bản cung đến tạm tha, sẽ không ngại quá muộn sao." Tại đây khóc sướt mướt làm gì, đừng tưởng rằng mấy tuổi lớn, nàng sẽ không đành lòng thả người, kia không có khả năng.
"Nương nương, lão thân con cùng tôn tử là phạm vào tội, nhưng là lão thân gia Đệ tam đơn truyền, hiện tại liền như vậy một cái tôn tử, nếu hắn xảy ra chuyện, chúng ta Lý gia liền tuyệt hậu , cầu nương nương khai ân a, cho chúng ta Lý gia lưu cái sau đi." Lão thái thái quỳ trên mặt đất một cái kính dập đầu, giống nhau chu du hinh nếu không đáp ứng, liền vẫn đụng đi xuống.
Chu du hinh thật đúng là chưa thấy qua như vậy , "Người tới, đem lão thái thái kéo đến." Nếu lại đụng đi xuống ra mạng người làm sao bây giờ. Như vậy một cái lão nhân cấp nàng dập đầu, nàng khả chịu không dậy nổi.
Lão thái thái không dậy nổi, còn muốn quỳ , bị thị vệ cấp rút ra đứng lên, nhìn một bên mặt không chút thay đổi thị vệ, lão thái thái biết quỳ không nổi nữa, đành phải làm cho con dâu giúp đỡ chính mình, mắt nước mắt lưng tròng nhìn chu du hinh.
Làm cho như vậy một cái lão thái thái như vậy nhìn chính mình, chu du hinh thực sự chút chịu không nổi, "Các ngươi cũng không dùng để cầu bản cung. Việc này đều có hoàng thượng quyết đoán, lý huyện lệnh tham ô nhận hối lộ, tuyệt bút tài sản lai lịch không rõ. Bây giờ còn ở thanh tra, mà nhà ngươi tôn tử, tình huống càng nghiêm trọng, thuộc hạ có vài điều mạng người, sở phạm hạ đắc tội đi khảm đầu đều là tiện nghi hắn. Người như vậy, các ngươi còn có cái gì tư cách đến cùng bản cung cầu tình, chẳng lẽ chỉ có nhà các ngươi đứa nhỏ là bảo bối, này uổng mạng nhân nên tử sao, lại có ai thay bọn họ cầu tình, sớm biết hôm nay. Vì sao không giáo dục dường như mình đứa nhỏ, bản cung không tin các ngươi đối chính mình đứa nhỏ sở tác sở vi một chút đều không biết, vì sao không khuyên bảo. Đệ tam đơn truyền liền không nên quán ra một cái làm xằng làm bậy, hoành hành ngang ngược hỗn đản sao, bản cung sẽ không cho các ngươi cầu tình, các ngươi hưởng thụ nhiều như vậy năm cẩm y ngọc thực cuộc sống, tự nhận là tài trí hơn người. Có từng nghĩ tới này bị các ngươi con tôn tử ức hiếp nhân quá là ngày mấy, thiện ác đến cùng chung có báo. Báo ứng đến đây, các ngươi nên thừa nhận." Nói xong chu du hinh không bao giờ nữa xem các nàng, đối thị vệ phân phó nói: "Đưa các nàng đi ra ngoài."
"Nương nương, nương nương, cầu ngài khai ân a, khai ân a, cứu cứu con ta đi, nương nương." Lão thái thái còn tại hô, chẳng qua bị thị vệ cái đi ra ngoài.
"Lưu lại một nhân tại đây thủ , chờ hoàng thượng phái người tới đón thủ, sáng mai chúng ta liền xuất phát, tốt lắm, các ngươi việc một ngày , đều đi xuống nghỉ ngơi đi, ngày mai còn muốn chạy đi đâu." Buổi tối a khắc đốn bọn họ đã trở lại, cùng chu du hinh hội báo bọn họ mới nhất thu thập đến căn cứ chính xác theo, án tử đại bộ phận đều đã điều tra xong, còn lại một ít vụn vặt chuyện, làm cho khang hi phái tới nhân tiếp nhận là đến nơi, chu du hinh các nàng sẽ không tại đây tiếp tục chờ , các nàng hành tung đã muốn bại lộ, vẫn là chạy nhanh đi thôi, bằng không ngày mai địa phương thân sĩ liền đều đến bái phỏng , còn muốn chạy đều đi không được .
Ngày hôm sau thiên không lượng chu du hinh các nàng liền ly khai thương châu, tiểu dận chân tọa không ở trên xe ngựa, đánh cái Tiểu Cáp thiết, hắn còn chưa ngủ tỉnh đủ đâu, "Ngạch nương" tiểu tử kia hướng chu du hinh trong lòng chui chui, hắn muốn nằm ở ngạch nương trong lòng lại ngủ một hồi, ngạch nương trong lòng thoải mái nhất.
"Làm sao vậy?" Chu du hinh vỗ vỗ con phía sau lưng, tiểu tử kia nói hắn trưởng thành, không cần nàng dỗ , đã muốn rất ít ở nàng trong lòng làm cho nàng ôm ngủ.
"Không có việc gì, ngạch nương, thương châu hướng đông đi không phải có thể nhìn đến đại hải sao, vì sao còn muốn đi sơn đông bên kia đi a, bên kia không phải xa hơn sao?" Tiểu dận chân nửa ngủ nửa tỉnh nói, tối hôm qua hắn đem ngạch nương bản đồ lấy đến xem , rõ ràng thương châu cách hải cũng rất gần, vì sao không nên chạy đến sơn đông bên kia đi, không phải vòng lộ sao, muốn là bọn hắn hiện tại nhìn đại hải, là có thể đi Hà Nam bên kia , nghe nói lạc dương thực không sai, nhưng là hiện tại bọn họ đi không được .
"Từ nơi này xem hải rất nguy hiểm, chúng ta hành tung đã muốn bại lộ , phải muốn đi thành phố lớn, như vậy an toàn một ít, dù sao xem đều là bột hải, ở đâu xem đều không sai biệt lắm, chờ chúng ta trở về thời điểm, lại đi một con đường khác, mau ngủ đi, đến kế tiếp thành trấn muốn thời gian rất lâu đâu." Chu du hinh cấp con cái thượng bạc thảm, sáng sớm bên ngoài còn hơi lạnh, tiểu tử kia cũng không thể cảm lạnh .
Chu du hinh các nàng ở chạy đi, khang hi gia không nhàn rỗi, hắn đã muốn thu được thị vệ truyền quay lại đến tin tức, chính là này chứng cớ còn không có đưa đến, đã biết chu du hinh các nàng gặp được chuyện, "Ha ha, cư nhiên dám nhưng trẫm con, thật sự là ngại chính mình mệnh quá dài , tác ngạch đồ cư nhiên cũng sảm cùng đi vào, thuộc hạ có như vậy phế vật, cũng thành không được chuyện gì, lý đức toàn, đi truyền Nạp Lan Minh châu tới gặp trẫm." Tác ngạch đồ là nên giáo huấn một chút , việc này giao cho hắn đối đầu Nạp Lan Minh châu thích hợp nhất.
"Là, nô tài cái này đi." Lý đức toàn xem khang hi sắc mặt không sao hảo, chạy nhanh đi truyền lệnh, chính là còn không có đi tới cửa, lại bị khang hi gọi lại, "Đợi chút, đi thôi thái tử cũng kêu lên đến."
Khang hi cười lạnh một chút, tác ngạch đồ vì bảo thái tử chờ vị thật sự là nhọc lòng a, sớm như vậy mà bắt đầu đại lượng vơ vét của cải , thật đúng là phòng ngừa chu đáo a, chính là hắn không nên đánh chu du hinh các nàng chủ ý, cư nhiên dám để cho nhân giám thị chu du hinh các nàng hành tung, hắn đây là muốn làm gì, hừ, nếu không nghĩ đến trẫm này hoàng đế thật sự là như vậy hảo tính tình.
"Nhi thần cấp hoàng a mã thỉnh an, hoàng a Maggy tường." Thái tử cách khang hi ngự thư phòng gần nhất, cho nên trước đến đây.
"Đứng lên đi, nay cái công khóa đều làm xong sao?" Khang hi buông trong tay sổ con, nhìn thoáng qua phía dưới đứng con hỏi, hiện tại thái tử đã muốn chín tuổi , là cái tiểu đại nhân, đứng ở dưới mặt đã muốn rất thái tử uy nghiêm , chính là so với hắn lúc trước đăng cơ khi vẫn là kém chút, đứa nhỏ này hay là muốn ma a.
"Hồi, hoàng a mã đều đã muốn làm xong , con vừa mới còn đi giáo trường luyện tập bố khố." Tiểu thái tử trả lời, hắn công khóa hoàng a mã cơ hồ mỗi ngày đều phải hỏi đến, cho nên hắn không có gì khẩn trương, nếu hoàng a mã không để ý tới hắn , kia hắn mới thật sự quan trọng hơn trương , trong cung trừ bỏ hắn có này đãi ngộ, ai đều hưởng thụ không đến, ngay cả hắn cái kia tứ đệ đều không có, này vẫn là hắn tối kiêu ngạo địa phương, bởi vì hắn là đại thanh thái tử, hoàng a mã người nối nghiệp.
Thái tử hiểu lầm , không phải khang hi không quan tâm dận chân việc học, mà là chu du hinh không cho hắn quản, bất quá khang hi vẫn là phái người đi nghe một chút chính mình kia tứ con rốt cuộc học chút cái gì, chính là đã biết dận chân chương trình học sau, khang hi liền quyết định mặc kệ , bởi vì có chút hắn giáo không được, bởi vì chu du hinh là cái gì đều cấp dận chân giảng, thiên văn lý, nhân văn tự nhiên, khoa học kỹ thuật, cái gì đều có, rất nhiều hắn nghe đều chưa từng nghe qua, hắn nào biết nói cái gì kêu tàu con thoi, hắn càng chưa nói quá có thể ăn bánh thụ, làm cho hắn như thế nào giáo, chính hắn bây giờ còn ở học đâu.
"Ân, việc học không thể thả lỏng, trẫm quá vài ngày lại cho ngươi mở một ít chương trình học, vật lý, hóa học, sinh vật, ngươi tốt hiếu học, không thể giải đãi, hiểu chưa?" Này đó chương trình học đều là theo chu du hinh kia lấy đến sách giáo khoa, này đó bộ sách đều là muốn in ấn , hảo cung tân học giáo sử dụng, hiện tại trường học còn không có kiến thành đâu, muốn cho thái tử học tập một chút đi, còn có hắn kia mấy con trai cũng muốn bắt chước, hảo làm cho bọn họ khai mở mắt giới.
"Là, nhi thần tuân mệnh." Thái tử chạy nhanh xác nhận, bất quá trong lòng cũng là đại phun mật vàng, vừa muốn có tân chương trình học a, hoàng a mã sao lại thế này a, như thế nào lão cho hắn thêm chương trình học a, hắn đều học bất quá đến đây, hắn còn có vài ngoài cửa ngữ đâu, còn có kia làm cho người ta đau đầu toán học, thật không biết học này đó có ích lợi gì, lại không thể dùng đến trị quốc, này không phải chậm trễ thời gian sao, hắn hiện tại việc ngay cả giáo cũng không đủ ngủ,
"Nơi này có một phong mê tín, một gã huyện quan đại lượng thu chịu tiền tài, dung túng thân thuộc phạm tội, ngươi xem xem hẳn là xử lý như thế nào." Khang hi đem lá thư này đưa cho thái tử, tín thượng cũng viết tác ngạch đồ tên, hắn muốn nhìn thái tử muốn xử lý như thế nào, có thể hay không bao che tác ngạch đồ.
Thái tử tiếp nhận tín, lật xem mặt trên nội dung, huyện lệnh tham ô, huyện lệnh con giết người, này đó đều không sao cả, người nào quan viên không tham ô a, đây đều là việc nhỏ, hắn quan tâm là hắn cữu ông ngoại tác ngạch đồ tham dự chuyện này, hơn nữa sự tình quan Hoàng quý phi, xem hoàn sau thái tử nhíu nhíu mày đầu, như thế nào tác ngạch đồ lớn như vậy ý, cư nhiên làm cho này phong thư rơi xuống hoàng a mã trong tay, làm thế nào mới tốt.
"Hoàng a mã, huyện lệnh phụ tử hành vi phạm tội luy luy, nhất định phải nghiêm túc xử lý, hảo cấp bách quan một cái cảnh kỳ, về phần tác ngạch đồ chuyện, nhi thần cho rằng cấp cho cùng cảnh cáo." Thái tử cẩn thận nhìn khang hi biểu tình, nhưng là khang hi cái gì đều không có biểu hiện ra ngoài, cũng không biết khang hi trong lòng suy nghĩ cái gì, chỉ có thể kiểm không trọng yếu nói, tác ngạch đồ là triều đình trọng thần, tin tưởng hoàng a mã sẽ không nghiêm túc xử lý hắn, nhiều lắm chính là cảnh cáo mà thôi.
"Ân, một hồi Nạp Lan Minh châu đến đây, chuyện này cứ giao cho hai người các ngươi phụ trách, đem kết quả báo cáo cho trẫm." Khang hi cũng chưa nói đồng ý không đồng ý, chính là đem sự tình công đạo đi xuống, thái tử tuy rằng còn không đến mười tuổi, khả là như vậy việc nhỏ hẳn là có thể xử lý .
Chính là khang hi đối thái tử như vậy xử lý kết quả có chút không hài lòng, chính là không có biểu hiện ra ngoài, đại thần tự tiện giám thị Hoàng quý phi cùng hoàng tử, nếu chính là giám thị cảnh cáo một chút cho dù , nhưng ai biết nói hắn có thể hay không có bước tiếp theo hành động, nhưng là thái tử cư nhiên làm như không thấy, cũng là, không phải hắn ngạch nương cùng thân đệ đệ, cùng thái tử có cái gì quan hệ, nếu chu du hinh các nàng xảy ra chuyện, cao hứng nhất nhân lý khẳng định có thái tử.
Chương 159: vẫn là ba tuổi tiểu hài tử sao
Chờ thái tử bọn họ đi rồi, khang hi tựa vào long ỷ thượng, nhắm mắt lại không biết suy nghĩ cái gì, lúc này lý đức toàn bưng cái khay vào được, đi đến khang hi bên người nhẹ giọng nói: "Vạn tuế gia, ngài việc đã nửa ngày, thời tiết như vậy nóng, nô tài cho ngài bưng tới chút đồ uống lạnh, ngài nếm thử, hảo giải giải lao."
"Ân" khang hi ừ một tiếng, ngồi xuống, thường một ngụm cảm giác cả người đều thư thái, ngự phòng ăn đầu bếp tay nghề càng lúc càng tốt lắm, hiện tại làm được đồ uống lạnh khẩu vị là càng ngày càng nhiều, ngay cả hắn này không thích đồ ngọt mọi người nhịn không được ăn nhiều một ít.
"Thông tri đi xuống, lại phái mười cá nhân đi bảo hộ Hoàng quý phi cùng tứ đại ca, nhất định phải cam đoan bọn họ an toàn." Ăn xong này nọ khang hi đối lý đức toàn phân phó nói, hiện tại chu du hinh các nàng hành tung đã muốn bại lộ , vì các nàng an toàn vẫn là cẩn thận một chút hảo, đừng tưởng rằng hắn không biết này đại thần trong lòng đánh là cái gì chủ ý, chỉ là bọn hắn bây giờ còn có lợi
Dùng giá trị, hắn lười cùng này đó đại thần so đo thôi, hoàng gia sự cũng là các nàng có thể can thiệp , thật sự là này tâm khả tru.
Chu du hinh các nàng trải qua vài ngày chạy đi, cuối cùng đến sơn đông cảnh nội một đại thành thị tân châu, này một đường đi xuống đến, thật sự là làm cho người ta mọi người người kiệt sức, ngựa hết hơi, nhất là ở mùa hè chạy đi, càng chịu tội, hoàn hảo các nàng không vội mà chạy đi, giữa trưa thời điểm tìm khắp địa phương nghỉ ngơi một đoạn thời gian, bằng không các nàng những người này đều phải bị cảm nắng, tám tháng nhiều phân vẫn là thực nóng .
Bởi vì không biết ở trong này ngừng ở lại bao lâu, cho nên chu du hinh các nàng không có trụ khách sạn, mà là thuê một cái tiểu viện, an toàn lại phương tiện, nhưng lại thực im lặng.
Tân châu cách hoàng hà rất gần, lại hướng đông đi liền cách hoàng hà nhập cửa biển không xa, cho nên chu du hinh các nàng cũng không có vội vã đi bờ biển ngoạn, mà là tính đi trước xem hoàng hà.
Tuy rằng hoàng hà mười năm nhất thay đổi tuyến đường, nhưng là hiện tại vị trí cùng chu du hinh trên bản đồ kém cũng không phải quá xa, hơi làm nghĩ ngơi hồi phục sau, chu du hinh đoàn người đi tới hoàng bờ sông.
Hiện tại thật sự là lũ định kỳ. Cho nên hoàng hà dòng nước có vẻ cấp, bất quá đây đều là hoàng hà cuối cùng một đoạn , cho nên thủy lượng không phải đặc biệt đại, không có hồ khẩu thác nước như vậy đồ sộ trường hợp, hiện tại chính là một cái hà mà thôi.
Bất quá nơi này thổ nhưỡng nhưng thật ra thực phì nhiêu, lý loại lương thực, chỉ cần không phát sinh đại hồng nạn úng hại, hẳn là có thể mùa thu hoạch.
"Ngạch nương, chúng ta không thể đến trước mặt đi xem sao, cách quá xa ." Tiểu dận chân buông trong tay kính viễn vọng. Cử nửa ngày hắn tiểu cánh tay mệt mỏi, tiểu cậu này kính viễn vọng thực trọng, bất quá xem là thực rõ ràng. Khả hắn vẫn là nghĩ đến bờ sông đi xem.
"Không được, lại đi phía trước đi đường liền không dễ đi , ở trong này giống nhau có thể thấy rõ sở, hơn nữa hiện tại cũng không có gì hãy nhìn , chờ có cơ hội ngạch nương mang ngươi nhìn hồ khẩu thác nước. Nơi đó hoàng hà đổ cảnh tượng mới là tối đồ sộ ." Chu du hinh cười sờ sờ con đầu, nàng ở hiện đại thời điểm đi qua hồ khẩu thác nước, nhất là lũ định kỳ kia đoạn thời gian cảnh tượng nhất đồ sộ, ngôn ngữ là không cách nào hình dung , cũng không biết tương lai có hay không cơ hội lại đi vào trong đó nhìn xem, bất quá cho dù nàng không thể đi . Dận chân trưởng thành chính mình cũng có thể đi nhìn xem, hiện tại tới nơi này chủ yếu là làm cho dận chân biết hoàng hà tầm quan trọng cùng tính nguy hiểm, dẫn đường hắn học nhất vài thứ như vậy tổng tỷ can giảng tốt nhiều lắm.
"Hảo. Ngạch nương, tiểu cậu chụp này ảnh chụp chính là hồ khẩu thác nước bộ dáng sao, nếu có tần số nhìn thì tốt rồi, ảnh chụp không có thanh âm, nghe không được hoàng hà đổ thanh âm. Thật sự là đáng tiếc." Dận chân tiểu đại nhân giống như lắc lắc đầu.
"Ngươi tiểu gia hỏa này, quay đầu ngạch nương mới hảo hảo tìm xem. Nhìn xem còn có hay không trước kia chụp này tần số nhìn, hiện tại có thể cho ngươi nhìn đến ảnh chụp sẽ không sai lầm rồi, ngươi cho là ai đều có thể nhìn đến , ngươi hoàng a mã đều không có gặp qua hoàng hà đổ trường hợp đâu, ngươi đã biết chừng đi, hôm nay trở về ngạch nương sẽ cho ngươi giảng hoàng hà vấn đề, đến lúc đó nhất định phải dụng tâm nghe, thống trị hoàng hà, đối hai bờ sông dân chúng mà nói chính là lớn nhất giáo lý phúc âm, sinh hoạt tại hoàng bờ sông dân chúng thời khắc lo lắng hồng thủy uy hiếp, hàng năm phát hồng thủy đều cướp lấy rất nhiều người sinh mệnh, chúng ta có thể làm một chút việc một chút, tuy rằng nhân lực có khi cùng, nhưng là chỉ cần chúng ta cố gắng, có thể cứu rất nhiều người, hiểu chưa." Chu du hinh nhìn trước mắt hoàng hà xuất thần, các nàng tỷ đệ tuy rằng không phải thuỷ lợi chuyên nghiệp xuất thân, nhưng là cũng là biết một ít, hẳn là có thể đề một ít đề nghị, nhất là hiện đại quốc gia vài cái nổi tiếng công trình thuỷ lợi vị trí, hơn nữa lý thư thượng cũng có giới thiệu, hiện tại sửa không được trạm thuỷ điện, nhưng là cũng có thể kiến thiết đập lớn, hiện tại sinh sản xuất thủy nê đến đây, đê đập hẳn là an toàn một ít , về sau kỹ thuật lên rồi, có thể làm rất tốt .
Tiểu dận chân gật gật đầu, ngạch nương giao cho hắn gì đó hắn đều còn thật sự nhớ kỹ đâu, tuy rằng rất nhiều không rõ, nhưng là hắn hội cố gắng học, một ngày nào đó hắn sẽ minh bạch .
"Ngạch nương, tiểu cậu đã trở lại." Dận chân chỉ vào phía trước nói đến, tiểu cậu đến bờ sông đi thu thập thủy dạng , ngạch nương bọn họ nói muốn nhìn bên trong hàm sa lượng.
"Tỷ, chúng ta thu hồi thủy đến đây, nơi này khúc sông thủy coi như có thể, so với chúng ta khi đó thanh hơn, nha, đây là chúng ta thu hồi đến thủy, nhìn không phải đặc biệt hồn đi." Chu long khoa thở hổn hển nói, nơi này thổ địa hàng năm thu được hoàng nước sông dễ chịu, càng tới gần bờ sông càng là khó đi, bọn họ qua lại thực lao lực, nơi này đê đập cũng không thành bộ dáng, nếu tới hồng thủy, nơi này đều phải bị vọt.
"Là không sai, thanh hơn, xem ra hiện tại thống trị còn kịp, nghỉ một lát chúng ta trở về đi." Chu du hinh cầm plastic cái chai nhìn nhìn các ngươi hoàng nước sông, phát hiện so với hiện đại thanh không ít, xem ra thượng du hàm sa lượng so với trong tưởng tượng tốt chút.
Ban ngày nơi nơi ngắm cảnh, buổi tối chu du hinh tỷ đệ ngay tại tìm hoàng hà thống trị tư liệu, đừng nói, thật đúng là tìm được không ít, tuy nói rất nhiều không có cụ thể thuyết minh, nhưng là cũng có thể tạo được tốt lắm dẫn đường tác dụng, chu du hinh các nàng cho rằng vẫn là thực đáng giá , này đó tư liệu còn tại sửa sang lại, có phải hay không muốn giao cho khang hi, các nàng còn không có làm cuối cùng quyết định.
"Lưu phong, dận chân bọn họ đâu." Chu du hinh tỉnh ngủ ngủ trưa đứng lên, nhưng là không có nhìn đến dận chân cùng đệ đệ bóng người, không biết bọn họ làm gì đi, nhìn đến lưu phong chính ở trong sân hái đồ ăn, đi qua đến hỏi hỏi.
"Nương nương ngài tỉnh, đông thiếu gia mang theo tiểu đại ca đến bên ngoài đi dạo phố đi, vừa mới đi ra ngoài." Lưu phong buông trong tay đồ ăn đứng dậy nói.
"Đi dạo phố đi, kia ngươi bận đi, bọn họ đã trở lại thông tri bản cung một tiếng." Nói xong chu du hinh lại phản hồi phòng trong, dận chân cùng tiểu đệ bọn họ tinh lực thực tràn đầy, các nàng buổi sáng vừa đi đi hoàn sơn trở về, nàng đều mệt đi bất động lộ , dận chân bọn họ cư nhiên còn có thể đi đi dạo phố, thật sự là bội phục, lẽ ra nàng hiện tại thân thể cũng thực tuổi trẻ a. Còn là so ra kém dận chân cùng tiểu đệ, thừa dịp hiện tại có thời gian, nàng còn có rất nhiều sự không có xử lý đâu.
Của nàng cái kia nữ tử hội quán khai thực thành công, nàng hiện ở trong tay có nhất tuyệt bút tài chính, cho nên hắn tính mở lại một nhà xa hoa nam sĩ thương vụ hội quán, so với phía trước kia gia nữ tử hội quán muốn lớn, đồng dạng nhằm vào cao đoan nhân sĩ mở ra, không chỉ có có các loại hưu nhàn hạng mục, nhưng lại phải có đánh bạc hạng mục, chính là phỏng theo Las Vegas cái loại này hình thức. Nàng tin tưởng này hạng mục nếu kiến thành, hàng năm có thể cấp nàng mang đến tuyệt bút tài chính, chính là nếu này hội quán kiến thành. Sinh ra lợi ích quá lớn, cho nên hắn ở lo lắng có phải hay không cấp khang hi nhất bộ phân công ty cổ phần, có khang hi ở, ai cũng không dám động hội quán, cho nên hắn đem kế hoạch án trước viết đi ra. Truyền cho khang hi nhìn xem, hắn nếu đồng ý, liền lập tức khởi công, sang năm sáu tháng cuối năm không sai biệt lắm có thể hoàn công , như vậy viên công cũng không sai biệt lắm có thể huấn luyện đi ra .
Tin tưởng có lớn như vậy ích lợi, khang hi hẳn là sẽ đồng ý. Hắn hàng năm cấp bát lá cờ đệ nhiều như vậy tiền, cùng với làm cho bọn họ đều gặp, không bằng đều làm cho tiền lưu tiến hội quán lý. Như vậy tương đương biến thành lại nhớ tới khang hi trong tay nhất bộ phân, hơn nữa chu du hinh kiếm nhiều như vậy tiền kế hoạch dùng ở nhi đồng cứu trợ từ thiện sự nghiệp thượng, chỉ trông vào hiện tại triều đình, khẳng vốn là lấy ra nữa nhiều như vậy tiền đến kiến trường học, phải dựa vào dân gian lực lượng. Chỉ trông vào này sòng bạc, chu du hinh có thể thu nạp tuyệt bút tài chính. Bởi vì có thể tiến đến nơi đây mặt phi phú tức quý, bọn họ có khi là tiền, vung tiền như rác đều là chút lòng thành, hơn nữa thông qua nơi này còn có thể giám thị nào quan viên tài sản lai lịch không rõ.
"Ngạch nương, chúng ta đã trở lại." Chu du hinh chính ôm laptop 噼 lý cách cách đánh chữ, ngón tay ở bàn phím thượng bay nhanh đánh , tiểu dận chân cùng chu long khoa đi đến.
Chu du hinh nhìn xem trên cổ tay đồng hồ, đã muốn buổi chiều ngũ điểm hơn, bọn họ cư nhiên đi dạo tam mấy giờ , nàng biết nữ nhân đi dạo phố mua sắm thời điểm thể lực dị thường đầy đủ, tam mấy giờ không tính cái gì, khi nào thì nam nhân cũng có thể như vậy có thể đi dạo, tiểu đệ không phải không thích nhất đi dạo phố sao, trước kia làm cho hắn cùng chính mình đi mua sắm, so với giết hắn còn nan a.
"Hô, tỷ, khả mệt chết ta, ngươi này con trai thật sự là rất đáng giận , nhìn đến cái gì đều ngạc nhiên, lôi kéo ta đi dạo nửa ngày, thiếu chút nữa không mệt chết ta, kia ăn vặt là từ đông đầu ăn đến tây đầu, mỗi dạng còn đều nếm thử, nhưng là hắn chỉ ăn một ngụm, còn lại đều cho ta, hiện tại quán ta nhất bụng ăn , một hồi ta phải đi theo Lý thái y yếu điểm trị tiêu hóa dược, bằng không ta khẳng định tiêu hóa bất lương." Chu long khoa bỏ lại trong tay gì đó, ngồi ở ghế trên mồm to thở, xem ra mệt quá mức, hắn cùng dận chân hai người đi ra ngoài, không làm cho thị vệ tùy thân đi theo, chính là giấu ở trong đám người bảo hộ bọn họ, cho nên không ai có thể giúp hắn chia sẻ tiểu dận chân mua vài thứ kia, vì bất lương phí, liền đều vào hắn bụng, thật sự là hối hận đã chết, nếu có hai người đi theo, hắn cũng sẽ không ăn như vậy chống đỡ.
"Ha ha, ăn không hết sẽ không không ăn sao, xem đem ngươi chống đỡ ." Chu du hinh phiên cái xem thường, này tiểu đệ thật sự là hết hy vọng mắt, nói xong lại bắn một chút ngồi ở bên người nàng con ót "Còn có ngươi, như thế nào mua nhiều như vậy gì đó, không sợ ăn phá hư bụng a, còn có thượng này đó tiểu vụn vặt, chúng ta này một đường đã muốn góp nhặt rất nhiều, ngươi lại mua trở về nhiều như vậy, nói đi, trong tay tiền tiêu bao nhiêu."
Chu du hinh các nàng lần này xuất môn thời điểm, nàng đã muốn cùng tiểu dận chân đâu có , hắn trên đường mua gì đó đều phải chính hắn xuất tiền túi, chu du hinh trước kia cho hắn rất nhiều tiền tiêu vặt, chính là không có cơ hội hoa, cho nên lần này xuất môn tiểu dận chân muốn mua cái gì chỉ có thể hoa chính mình tiền , chu du hinh như vậy cũng là vì bồi dưỡng đứa nhỏ độc lập tính, đồng dạng cũng là vì muốn cho hắn hiểu biết thị trường giá thị trường, có đại nhân đang một bên nhìn, hắn cũng sẽ không bị lừa, chính là làm coi tiền như rác, cũng sẽ không làm cho hắn tổn thất bao nhiêu, sau cũng sẽ nói cho hắn này nọ mua quý , như vậy hắn về sau sẽ chú ý.
"Ngạch nương, ta nào có, ta đây là ở khảo sát thị trường, nhìn xem nơi này có cái gì không đặc sắc đồ ăn hoặc là thương phẩm, về sau có thể thêm đại tuyên truyền, xúc tiến kinh tế phát triển a, ta không đi mua làm sao mà biết nơi này có cái gì, bất quá nơi này thủ đại hải tiến, có rất nhiều hải sản phẩm, này đó đất liền thành thị đều không có, nếu trải qua gia công tiêu đến đất liền, nơi này nhân hẳn là hội quá một ít đi, chính là không biết đất liền nhân có thể ăn được hay không quán, bất quá ta nếm thường, hải sản phẩm làm gì đó hương vị có tốt lắm ăn, ta liền cảm thấy vị nói không sai." Tiểu dận chân nhìn chu du hinh, tỏ vẻ chính mình không có hạt ngoạn, hắn là làm chánh sự đi.
"Tỷ, này vẫn là ba tuổi tiểu hài tử sao, ngươi như thế nào giáo , ta lúc trước như thế nào không như vậy thông minh a, ta tự nhận là của ta chỉ số thông minh đã muốn thực không sai ." Chu long khoa nghe xong tiểu dận chân trong lời nói, tại kia cảm thán nói.
Chương 160: bánh bao mặt
"Ha ha" chu du hinh bật cười, "Ngươi đó là thời điểm là cái gì niên đại a, các sư phụ chỉnh thể trình độ cũng không cao, hơn nữa trên mạng còn không có, tư tấn cũng không phát đạt, sao biết được nói cái gì a, dận chân là chúng ta tận tâm dạy , ta tuy rằng chính là tốt nghiệp đại học, nhưng là ta học gì đó một chút cũng không thiếu, nói sau còn có ngươi này nghiên cứu sinh ở đâu, tuy rằng chúng ta không phải chuyên nghiệp lão sư, nhưng là chúng ta nhiều như vậy năm kiến thức, nếu giáo không tốt vậy không mặt mũi gặp người ." Chu du hinh nhéo nhéo con khuôn mặt, tiểu tử này thực làm cho người ta thích, như vậy thông minh lúc còn nhỏ, thật sự là cái hảo hài tử.
Tuy rằng nàng cùng tiểu đệ chịu giáo dục không ít, nhưng là ở các nàng nhỏ (tiểu nhân) thời điểm, thầy giáo lực lượng thật sự không như thế nào, trừ bỏ sách vở thượng tri thức, biết cái gì a, cũng chính là xem xem tivi, giống như hiện tại dường như, các loại tư tấn bay đầy trời, nếu có cái gì không biết liền trăm độ một chút, tri thức lượng không phải đi qua có thể so sánh , một người chính là lại thông minh, không có tiếp xúc quá, hắn cũng sẽ không hiểu được .
"Ngạch nương, đừng nhéo, bằng không ta tựu thành bánh bao mặt ." Tiểu dận chân bất đắc dĩ phiên cái xem thường, ngạch nương khi nào thì có yêu niết hắn mặt thói quen , đáng thương hắn nộn nộn khuôn mặt đều bị niết lớn.
"Dù thế nào, ngạch nương niết lưỡng hạ cũng, ngạch nương đây là ở giúp đỡ ngươi giành vinh quang bộ vận động, ngươi xem nhìn ngươi hiện tại béo , không phải thành bánh bao mặt, là chính là bánh bao mặt , mấy ngày nay của ngươi nhưng là không ít, muốn khống chế sức ăn , ngươi hiện tại đã muốn siêu trọng ." Chu du hinh tại kia nói sạo nói, con làn da nộn nộn , hồng nhuận nhuận , nhìn đáng yêu cực kỳ, nàng luôn nhịn không được muốn xoa bóp quá đã nghiền, nói xong lại nhéo một chút, xúc cảm thật tốt, của nàng làn da khi nào thì có thể giống hiện tại giống nhau nàng liền mỹ đã chết.
"Tiểu cậu, cứu mạng a." Tiểu dận chân biết chính mình biện bất quá ngạch nương, cho nên thực rõ ràng cầu cứu, ngạch nương hiện tại trở nên càng ngày càng vô lương , sẽ khi dễ hắn.
"Ha ha ha ha. Đừng tìm ta, ngươi ngạch nương không chỉ có quản ngươi còn quản ta, ta khả không thể trêu vào, bất quá, tỷ chúng ta nói chính sự đi, ngày mai chúng ta liền rời đi tân châu đi, mấy ngày nay chỗ này chúng ta đều ngoạn lần, hiện tại cũng không có gì có thể dạo , chúng ta đi bờ biển đi dạo sau phải đi kế tiếp mục đích đi." Chu long khoa tuy rằng không thể trêu vào lão tỷ, nhưng là rất là đem tiểu cháu ngoại trai theo lão tỷ ma trảo trung giải cứu ra .
"Ân. Một hồi làm cho lưu phong các nàng thu thập hành lý, ngày mai chúng ta liền lên đường đi, chúng ta tại đây dừng lại thời gian cũng không ngắn." Chu du hinh gật gật đầu. Các nàng ở tân châu dừng lại năm ngày , thời gian rất dài , là cần phải đi.
"Tỷ, hoàng thượng lại phái tới nhiều như vậy thị vệ, đều đi theo chúng ta có phải hay không rất thấy được . Khiến cho cùng cái quan viên đi tuần dường như, mặt sau đi theo một đám người, rất khoa trương đi, nếu không chúng ta tách ra đi." Khang hi lại phái tới mười cái thị vệ, như vậy một phen bang nhân thật sự là rất thấy được , đều vượt qua thương đội .
"Ta cũng tưởng a. Nhưng là này có phải hay không có chút quá đáng a, này thị vệ là tới bảo hộ chúng ta , gió thổi ngày phơi nắng . Đi theo ta sao cùng nhau bọn họ còn có thể chịu chút thứ tốt, nếu xa xa theo , bọn họ cũng chỉ có thể ăn lương khô , có phải hay không rất không có nhân đạo, chúng ta là đi ra đùa. Không tốt như vậy đối đãi thủ hạ đi." Chu du hinh cũng không muốn nhiều người như vậy đi theo, nhưng là khang hi đều đã muốn phái tới . Không thể sẽ đem bọn họ chạy trở về đi, hơn nữa bọn họ cũng không có đi người khác làm nô tài, không lo nhân xem thói quen, ai đều không dễ dàng.
"Vậy đi theo đi, có bọn họ ở nhưng thật ra an toàn một ít, này thổ phỉ cái gì cũng không dám chọc, ai, tỷ, chúng ta này dọc theo đường đi còn không có đụng tới cái gì chiếm sơn vì vương thổ phỉ oa đâu, ta còn nghĩ giống ở tivi này hiệp khách dường như, có thể giết sạch thổ phỉ, cứu kế tiếp mọi người tiểu thư, lại đến một cái nhất kiến chung tình cái gì thật tốt." Chu long khoa lại không biết tưởng đi nơi nào .
"Nằm mơ đi ngươi, đừng đem dận chân giáo phôi, còn có thế nào nhiều như vậy mọi người tiểu thư cho ngươi cứu, nói sau, nhìn xem ngươi hiện tại bộ dáng, vẫn là cái da lông ngắn hài, trước trở thành nam tử hán nói sau anh hùng cứu mỹ nhân đi, chạy nhanh uống thuốc đi thôi, bằng không buổi tối ngươi nên cái gì đều ăn không vô ." Chu du hinh chụp tỉnh mơ mộng hão huyền tiểu đệ, một cái hơn mười tuổi da lông ngắn hài đã nghĩ anh hùng cứu mỹ nhân , còn tưởng rằng chính hắn là hơn hai mươi tuổi thanh niên đâu.
"Đúng vậy, lòng có dư mà lực không đủ, việc này nháo , ai, nhanh chút lớn lên đi, mỹ nữ nhóm, chờ ta a." Chu long khoa ôm bụng chạy đi ra ngoài, phỏng chừng là tìm Lý thái y khai dược đi.
"Thực bần" chu du hinh bất đắc dĩ lắc đầu, này tiểu đệ tính tình vẫn là không sửa, xem ra vĩnh viễn cũng dài không lớn , tương lai của nàng đệ muội, nhất định phải tìm một ổn trọng , bằng không áp không được tiểu đệ.
"Ngạch nương, tiểu cậu thích mỹ nữ sao?" Tiểu dận chân tò mò hỏi.
"Ha ha, hắn a, cũng chính là mồm mép dính điểm tiện nghi, hắn không có rất nhiều nữ nhân , hắn chỉ biết có một thê tử, ngươi tiểu cậu hi vọng nhất chính là có một ấm áp gia mà thôi." Chu du hinh nhìn tiểu đệ chạy xa phương hướng xuất thần.
Nàng biết tiểu đệ trong lòng vẫn thực cô đơn, hắn khát vọng chỉ có một gia, này theo chân bọn họ tỷ đệ thân thế có liên quan, tuy rằng tiểu đệ nhìn qua có chút bất cần đời, nhưng là hắn giỏi nhất đau người, hắn sẽ là một cái hảo trượng phu hảo phụ thân , có thể gả cho của nàng nữ nhân là có phúc khí .
Ngày hôm sau chạng vạng chu du hinh các nàng chạy tới bờ biển, nơi này đã muốn không có bao nhiêu hộ người ta ở lại , chỉ có linh rải rác tán mấy hộ người ta, nơi này thổ địa đã bị gió biển nước biển ăn mòn, đều là đất bị nhiễm phèn, không có cách nào trồng trọt, cho nên nơi này người ta đều là lấy bắt cá mà sống, trong nhà phụ nhân lợi dụng thời gian nhàn hạ nấu muối, ngày quá đều thực nghèo khó.
Các nàng nhiều người như vậy, nơi này người ta cũng không có điều kiện làm cho các nàng tá túc, đành phải tìm nhất thiên thực san bằng bờ cát, tại kia đáp lều trại, các nàng gì đó mang thực toàn, các loại cuộc sống dụng cụ đều có, chẳng qua có vài thứ đặt ở chu du hinh trong không gian, bên ngoài gì đó đều là che nhân hiểu biết .
Bọn thị vệ đáp lều trại, lưu phong các nàng đang chuẩn bị cơm chiều, mọi người đều ở việc lục, chu du hinh đem dùng đến gì đó cùng thủy lấy ra nữa sau, liền cùng đệ đệ mang theo tiểu dận chân nhìn hải, hiện tại bờ biển triều tịch không lớn, được cho gió êm sóng lặng , chạng vạng cảnh sắc vẫn là rất đẹp .
"Ngạch nương, đại hải thật lớn a, liếc mắt một cái đều vọng không đến đầu." Tiểu dận chân nhảy bắn , muốn xem xa hơn, nhưng là vô luận bính rất cao, nhìn đến chỉ có Lam Lam nước biển.
"Đúng vậy, nếu ở ngày mai buổi sáng, chúng ta là có thể xem mặt trời mọc, thái dương một chút theo mặt biển bay lên khởi, kia mới là xinh đẹp đâu." Chu du hinh nhìn đến đại hải tâm tình cũng là tốt lắm đâu.
"Thật vậy chăng, ta muốn xem, ngạch nương, ngày mai sáng sớm sớm một chút bảo ta, ta muốn xem mặt trời mọc." Tiểu dận chân phía sau mới giống một cái ba tuổi tiểu hài tử, như vậy sống ba đáng yêu, đối âm trí chuyện vật tràn ngập tò mò.
"Hảo, chúng ta cùng nhau xem." Chu du hinh cười gật gật đầu, nhìn đại hải, đối tiểu hài tử tâm tính cũng là cùng giúp , chu du hinh hy vọng dận chân tâm giống đại hải giống nhau rộng lớn, có hải nạp trăm xuyên ngực mang.
"Đại hải vĩnh viễn đều ở nơi nào, sẽ không chạy trốn , chúng ta đi kiểm vỏ sò đi, trên bờ cát nhưng là có rất nhiều đẹp mặt vỏ sò u, đi, tiểu cậu mang theo ngươi đi kiến tòa thành." Chu long khoa gặp qua hải dương phong cảnh hơn, cũng liền không có gì hứng thú , lôi kéo tiểu dận chân muốn đi kiểm vỏ sò ngoạn hạt cát, này so với xem hải hảo ngoạn, nếu không hiện tại nhanh đến buổi tối , xuống biển không an toàn, hắn đều phải mang theo dận chân xuống biển đi bơi lội .
Tiểu dận chân đi theo chu long khoa ở trên bờ cát điên chạy, chu du hinh đứng ở một bên lộ ra mỉm cười, này trong nháy mắt nàng cảm giác chính mình thực hạnh phúc, hai người kia đều là nàng sinh mệnh là quan trọng nhất nhân, không có tình yêu thì thế nào, nàng có người nhà, nhân sinh không có thập toàn thập mỹ , có thể giống như bây giờ nàng cũng rất thấy đủ .
"Oa, tiểu cậu, mau tới, nơi này có con cua." Tiểu dận chân tại kia la to , muốn lấy tay đi bắt, lại không dám, sợ cua kiềm giáp đến hắn, đành phải kêu chu long khoa lại đây hỗ trợ .
"Ngươi đừng lấy, ta đi trảo." Chu long khoa chạy nhanh chạy tới hỗ trợ, thứ này ở hiện đại trên bờ cát đã muốn rất khó gặp được, bởi vì du khách nhiều lắm, có điểm này nọ đều để cho người khác kiểm đi rồi, trừ bỏ hạt cát cái gì đều không có , vẫn là hiện tại tốt.
Có đệ đệ nhìn dận chân, chu du hinh thực yên tâm, cho nên phản hồi lều trại đi hỗ trợ nấu cơm, nhân nhiều lắm, lưu phong các nàng hai cái đều có chút việc bất quá đến, hiện tại đang ở chỉ huy hai cái thị vệ giúp đỡ trợ thủ.
Tối rồi, ăn cơm chiều bọn thị vệ ở trên bờ cát phát lên lửa trại, mọi người đều ngồi vây quanh cùng một chỗ, nghe nước biển vuốt nham thạch thanh âm, lúc này chu long khoa đề nghị nói: "Mọi người như vậy ngồi cũng không có ý tứ gì, không bằng chúng ta ngoạn kích trống truyền hoa đi, rơi vào tay ai ai đứng lên cấp mọi người biểu diễn một cái tiết mục thế nào." Nhiều người như vậy ở trên bờ cát hoàn đốt lửa trại thật tốt, như vậy ngồi nhiều không có ý nghĩa.
"Tốt, liền như vậy làm, bản cung đến kêu ngừng, nếu biểu diễn không được liền ai phạt, thế nào, lưu phong, đi tìm một hoa cỏ cùng trống đại, mọi người cùng nhau ngoạn." Chu du hinh biết nàng nếu không gật đầu, này đó thị vệ là không dám đùa, tuy rằng ra kinh hơn mười ngày , ở chung thời gian cũng không ngắn, nhưng là ngại cho thân phận bọn họ cũng không dám buông ra.
"Ha ha, các ngươi người trẻ tuổi ngoạn đi, lão phu này lão nhân sẽ không tham gia, tại đây nhìn các ngươi ngoạn, cho các ngươi làm giám khảo." Lý thái y cười hớ hớ lũ chính mình râu nói.
"Hảo, kia bắt đầu đi, dận chân, ngươi tới xao cổ được không" chu du hinh đem lưu phong lấy đến hoa cỏ cùng trống đại, này mặt trống đại vẫn là dận chân chính mình mua đến đùa, hiện tại phái thượng công dụng .
"Thùng thùng thùng thùng thùng thùng" tiểu dận chân xao chính mình trống đại, hoa cỏ ở mọi người trong tay truyền lại , vì sợ mọi người phóng không ra, chu du hinh quyết định cái thứ nhất tiết mục vẫn là làm cho tiểu đệ đến đây đi, cho nên hoa cỏ truyền đạo tiểu đệ trên tay thời điểm chu du hinh hô ngừng.
"Là ta a, vậy được rồi, ta cấp mọi người xướng nhất bài hát nghe đi." Chu long khoa thoải mái đứng lên, lão tỷ là cái gì tâm tư hắn còn không biết, nói sau biểu diễn một cái tiết mục chút lòng thành, nếu không mặt không thích hợp, nàng liền cấp mọi người khiêu một đoạn phố vũ, chấn chấn bọn họ.
"Ta cấp mọi người xướng một cái 《 thiếu ngài chí khí không nói sầu 》 mấy độ mưa gió mấy độ xuân thu phong sương tuyết vũ bác dòng nước xiết nhiều lần trải qua cực khổ cuồng dại không thay đổi thiếu niên chí khí không nói sầu kim sắc tấm chắn nhiệt huyết chú liền nguy nan chỗ hiển thân thủ hiển thân thủ
Vì mẫu thân mỉm cười vì đại địa mùa thu hoạch cao chót vót năm tháng gì e ngại phong lưu cao chót vót năm tháng gì e ngại phong lưu..." Tuy rằng không bằng lưu hoan lão sư xướng như vậy thâm trầm, cũng là không sai.
Chương 161: gia hương vị
Chu long khoa xướng ca chiếm được một mảnh vỗ tay, hắn tại kia xoay người trí tạ, sắt đòi mạng.
"Ngạch nương, tiểu cậu xướng thật tốt, ta cũng muốn bắt chước." Tiểu dận chân cũng không xao cổ , đem trống đại đưa cho ngồi ở hắn bên người lưu vũ, hắn muốn học ca hát.
"Hảo, một hồi cho ngươi tiểu cậu giáo ngươi." Chu du hinh ôm hắn tiểu bả vai nói, này đó ca khúc đều có giáo dục ý nghĩa, chỉ cần dận chân đừng học này đã chết đều phải yêu dường như diêu cút thức ca khúc là tốt rồi, bằng không khang hi bị tức điên rồi.
"Thùng thùng thùng thùng thùng thùng" tiếng trống lại nghĩ tới, lần này là một gã thị vệ, phía trước có chu long khoa nổi lên tốt đầu, cho nên người này thị vệ cũng phóng mở, xuất ra bội kiếm, nói muốn biểu diễn một bộ kiếm thuật.
Tiết mục ở tiếp tục... Chu du hinh các nàng vẫn ngoạn đến đêm khuya mới từ bỏ, ngay cả chu du hinh đều kết cục đi biểu diễn một cái tiết mục, mọi người đùa đều thật cao hứng, mặc kệ tiết mục được không xem, không khí nhưng thật ra thực nhiệt liệt.
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh định đồng hồ báo thức vang , khởi đến xem bên ngoài sắc trời có chút sáng, nhưng là thái dương còn không có đi ra, bất quá thời gian cũng không sai biệt lắm , chu du hinh mặc quần áo sau, phải đi cách vách lều trại đem tiểu đệ cùng dận chân bọn họ hai cái kêu lên, tối hôm qua dận chân đi theo tiểu đệ ngủ , chu du hinh chính mình lều trại lý chỉ có lưu phong các nàng ba nữ nhân.
Tiểu dận chân bị chu long khoa kêu lên, cho hắn mặc quần áo, mới mơ mơ màng màng theo lều trại lý đi ra, "Ngạch nương, như thế nào sớm như vậy a?"
"Ngươi không phải muốn xem mặt trời mọc sao, thời gian không sai biệt lắm , mau tỉnh lại đi, nha, lau mặt liền thanh tỉnh ." Chu du hinh xuất ra chuẩn bị tốt khăn lông ướt cấp con lau mặt, làm cho hắn thanh tỉnh một chút.
"Tỷ, chúng ta đi qua đi." Chu long khoa cũng thu thập dường như mình, cầm máy chụp ảnh đã đi tới, thiên càng ngày càng sáng, thái dương lập tức sẽ đi ra .
Ngồi ở trên bờ cát, các nàng ba người cùng đợi thái dương theo hải mặt bằng dâng lên. Theo vừa mới bắt đầu chỉ lộ ra một cái loan loan độ cong, hồng hồng thái dương chui ra càng nhiều đến, mãi cho đến thái dương hoàn toàn theo hải mặt bằng dâng lên, biến hóa này thật sự là làm cho người ta cảm thán.
"Ngạch nương, thật khá a." Làm thái dương hoàn toàn dâng lên, tiểu dận chân nhịn không được sợ hãi than nói, hắn ở ngạch nương trong sơn trang cũng xem qua mặt trời mọc, nhưng là không có này rung động.
"Đúng vậy, thật khá, trở về ngạch nương mang ngươi đi thái sơn xem mặt trời mọc. Nơi đó xem mặt trời mọc cùng bờ biển xem mặt trời mọc, lại là một phần hoàn toàn bất đồng cảm thụ." Nhìn đến thái dương đi ra , chu du hinh nằm ở trên bờ cát nói. Như vậy cảm Giác Chân hảo.
"Hảo, ta muốn đi." Tiểu dận chân học chu du hinh bộ dáng, cũng nằm ở trên bờ cát, hưởng thụ ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người ấm áp cảm giác.
Sáng sớm chu du hinh các nàng vừa mới ăn xong điểm tâm, liền thấy có mấy cái tiểu hài tử giống bờ biển chạy tới. Lớn nhất mới bất quá sáu bảy tuổi, bất quá bọn họ không dám tới gần chu du hinh các nàng đoàn người, xa xa nhìn hội bỏ chạy đến trên bờ cát đi chơi .
Có tiểu bằng hữu ở trên bờ cát ngoạn hạt cát, có không biết ở kiểm cái gì, xem bọn hắn đùa đều thực vui vẻ, làm cho tiểu dận chân đều có chút tâm động . Muốn cùng đi ngoạn.
"Ngạch nương, ta cũng cùng đi ngoạn được không." Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh thủ thỉnh cầu nói, hoàng a mã nói hắn là hoàng tử . Không thể cùng bần dân dân chúng cùng nhau ngoạn, nhưng là ngạch nương chưa từng có quản quá, ngạch nương nói chỉ có tiếp xúc dân chúng, hiểu biết bọn họ, mới có thể chân chính biết dân chúng nhu cầu là cái gì. Bằng không triều đình sở ban phát chính sách đều là nói suông, cái này gọi là tiếp đất khí.
"Đi thôi. Đừng đánh cái a, hảo hảo cùng người ta ngoạn." Chu du hinh cười gật gật đầu, cùng với làm cho dận chân trở thành một cái cao cao tại thượng không biết dân gian khó khăn hoàng tử, chu du hinh càng nguyện ý làm cho dận chân trở thành một cái bình dân hoàng tử, như vậy mới là dân chúng nhóm phúc khí.
Tiểu dận chân chạy đi qua, a bố ở phía sau vui vẻ đi theo, bất quá ở trên bờ cát đùa này tiểu tử kia nhóm nhưng là hoảng sợ, bọn họ không sợ dận chân, nhưng là sợ a bố a, tuy nói người thường gia cũng sẽ dưỡng một cái bổn cẩu giữ nhà hộ viện , nhưng là a bố bộ dáng vừa thấy chính là một cái hung mãnh cẩu, bọn họ sợ bị cắn.
Không biết tiểu dận chân theo chân bọn họ nói gì đó, này tiểu tử kia nhóm đồng ý dận chân theo chân bọn họ cùng nhau ngoạn, phỏng chừng là nói a bố không cắn nhân linh tinh , chu du hinh nhìn đến dận chân làm cho a bố làm vài cái động tác, cùng hắn nắm bắt tay linh tinh , đánh mất tiểu hài tử băn khoăn đi, nhìn con dung nhập đến bọn họ trung gian , chu du hinh cũng yên tâm , phải đi việc chính mình chuyện, có bọn thị vệ nhìn, không có cái gì nguy hiểm .
Đợi cho mười điểm nhiều một chút, tiểu dận chân chạy trở về, "Ngạch nương, chúng ta đến hải lý đi bơi lội được không, hiện tại ấm áp , nước biển một chút cũng không lạnh ." Cùng hắn đùa này tiểu hài tử đều đã muốn xuống nước , hắn cũng tưởng đi xuống ngoạn, nhưng là thị vệ ngăn đón hắn không đồng ý, hắn đành phải đến cầu ngạch nương .
"Cho ngươi tiểu cậu mang theo ngươi xuống biển đi du đi, chính là cẩn thận một chút, chỉ có thể ở bên bờ ngoạn, không thể du xa, nơi này không phải bể bơi, nước biển quá mau, dễ dàng phát sinh nguy hiểm, biết không." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói, nếu không hiện tại là cổ đại, nam nữ đại phòng, nàng đã sớm đi hải lý du một vòng , hiện tại chỉ có thể làm nhìn .
"Thật tốt quá, tiểu cậu đi mau, bọn họ còn đang chờ ta đâu." Tiểu dận chân lại đây kéo chu long khoa.
"Gấp cáo gì a, ta đi đổi quần bơi lại đi, đem ngươi lơ là cầm, nơi này bờ biển, nhưng đừng yêm ngươi." Chu long khoa chỉ biết việc này muốn rơi xuống chính mình trên đầu, hắn hiện tại tựu thành tiểu cháu ngoại trai người hầu , lão tỷ hiện tại cơ hồ đem đứa nhỏ quăng cho hắn quản , thật sự là buồn bực, này tiểu quỷ làm cho hắn thực đau đầu.
"Tiểu cậu, ngươi nhanh chút a, thật sự là rất cọ xát ." Chu long khoa ở lều trại lý thay quần áo, tiểu dận chân ngay tại kia thúc giục, "Câm miệng" làm cho chu long khoa nhượng nhất cổ họng mới thành thật .
Chu long khoa mang theo tiểu dận chân xuống nước , hai gã kỹ năng bơi tốt thị vệ cũng đi theo đi xuống , chỉ thấy tiểu dận chân trên lưng hệ lơ là, ở nước cạn khu du , nhưng thật ra giống khuông giống dạng , chu long khoa nhìn tiểu cháu ngoại trai kỹ năng bơi cũng không tệ lắm, làm cho một gã thị vệ canh giữ ở hắn bên người, chính mình hướng nước sâu khu bơi đi, ngoạn nổi lên lặn xuống nước.
"Oa, dận chân, ngươi muốn lên hệ là cái gì?" Một cái tiểu nam hài bơi tới dận chân bên người hỏi, như thế nào dận chân hệ thượng này này nọ liền trầm không dưới đi, thật sự là hảo ngoạn, bất quá nếu có này, ba bọn họ rời bến hẳn là có một chút bảo đảm đi, người nghèo đứa nhỏ sớm đương gia, A Thủy còn tuổi nhỏ đã muốn hồi đau lòng cha mẹ .
"A Thủy, nói chuyện với ngươi nói chậm một chút, ta nghe không hiểu." Tiểu dận chân tiếp tục hoa thủy, A Thủy bọn họ là sơn đông nhân, nói chuyện nhanh hắn căn bản là nghe không rõ, tựa như chính mình nói nói nhanh, A Thủy bọn họ cũng nghe không rõ giống nhau, này phương ngôn vấn đề thật sự là phiền toái, ngạch nương cho hắn nói qua quảng đông nói làm cho hắn nghe một chút, hắn càng là cái gì đều nghe không rõ.
Kêu A Thủy tiểu nam hài chậm rãi còn nói một lần, tiểu dận chân mới nghe hiểu được , "Ta này kêu lơ là, chính là hệ này này này nọ, nhân trầm không dưới đi, có thể gia tăng nhân sức nổi."
"Này làm sao có bán , quý sao?" A Thủy hỏi, hắn trong nhà không có gì tiền, nếu đắt tiền nói căn bản mua không dậy nổi.
"Này này nọ không có bán , mua không được, chỉ có này một cái." Đây là ngạch nương trong không gian gì đó, bên ngoài căn bản là không có bán .
"Kia coi như hết, dận chân, chúng ta đến trận đấu, xem ai du mau được không." A Thủy mặc dù có chút thất vọng, nhưng là biết không có bán cũng không có cách nào, lôi kéo tiểu dận chân trận đấu bơi lội đi.
Chờ tiểu dận chân bọn họ đùa tình trạng kiệt sức mới lên bờ, giữa trưa thái dương thực nóng, tiểu hài tử trên người quần áo vốn mặc sẽ không nhiều, phơi nắng một hồi liền phạm.
Giữa trưa , A Thủy bọn họ phải về gia , chính là hiện tại không có cơm ăn, muốn buổi chiều năm sáu điểm mới có thể ăn cơm chiều, bọn họ là tiểu hài tử, buổi sáng chơi vừa lên ngọ, sáng sớm ăn về điểm này này nọ đã sớm tiêu hóa xong rồi, bọn họ chỉ có thể chịu đựng, về nhà đi uống nước, như vậy cuộc sống bọn họ sớm thành thói quen .
"A Thủy, các ngài chờ một chút, đến nhà của ta đi ăn cơm đi, cơm nước xong chúng ta lại cùng nhau ngoạn được không?" Tiểu dận chân nhiệt tình mời này vài cái tân nhận thức tiểu bằng hữu nhóm.
"Không tốt đi, ta a nương nói không thể tùy tiện ăn thịt người gia gì đó." Này đó đứa nhỏ lý A Thủy lớn nhất, đây là này vài cái đứa nhỏ đầu lĩnh , hắn không đồng ý, khác tiểu hài tử là sẽ không lưu lại .
Chu long khoa vẫy vẫy tóc lý thủy, ninh nịnh quần áo nói: "Không có việc gì, đều lại đây đi, chúng ta mời các ngươi ăn được ăn , cho dù là cảm tạ các ngươi cùng ta cháu ngoại trai chơi vừa lên ngọ, bất quá ngươi muốn phái một người cùng trong nhà nhân nói một tiếng, bằng không các ngươi trễ như vậy không quay về, miễn cho trong nhà lo lắng." Chu long khoa vỗ vỗ A Thủy bả vai, chính là hắn so với người ta hơn tuổi cũng cao không bao nhiêu, A Thủy bọn họ từ nhỏ chính là ở trong nước lớn lên , vóc dáng trưởng so với bạn cùng lứa tuổi cao không ít.
"Được rồi, cảm ơn các ngươi." A Thủy có sơn đông nhân hào sảng, cho nên sảng khoái đáp ứng rồi, phái một cái tiểu nam hài về nhà nói một tiếng, hiện tại thật sự là bão mùa, bọn họ phụ thân đã muốn rất ít rời bến đánh ngư , rất nguy hiểm, nếu đụng tới gió lốc nhân sẽ đừng tới.
Chu du hinh các nàng chọn dùng ăn cơm dã ngoại hình thức, trên mặt đất phô một khối bố, ngồi ở mặt trên dùng cơm, sợ này đó đứa nhỏ đi theo đại nhân hội cảm thấy ước thúc, cho nên một mình cho bọn hắn làm một phần, làm cho tiểu dận chân chiêu đãi hắn nhóm.
"Dận chân, nhà ngươi cơm ăn ngon thật, chúng ta lễ mừng năm mới cũng không có ăn qua như vậy ăn ngon gì đó, ta đều có hơn một tháng không có ăn đến thịt ." Một cái tiểu nam hài dùng sức hướng miệng tắc ăn , trong lòng nghĩ dận chân nhà bọn họ thực giàu có, bình thường ăn gì đó liền tốt như vậy, là bọn họ gia phía trước vương chủ gia đều không có khả năng đốn đốn ăn thịt .
"Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, không đủ trong lời nói còn có đâu, chỉ cần đừng ăn chống đỡ là được." Tiểu dận chân cười cười, chiêu đãi chính mình tiểu khách nhân.
"Dận chân, như thế nào các ngươi còn ăn rong biển a, thứ này nhà chúng ta mỗi ngày ăn, đều ăn ngấy , không thể ăn ." A Thủy lại nhét vào miệng một cái bánh bao, thật sự là choai choai tiểu tử ăn cùng lão tử, hắn lượng cơm ăn so với ba cái tiểu dận chân còn có thể ăn.
"Mẹ ta kể rong biển là thứ tốt, bên trong có một loại kêu điển nguyên tố, đối nhân thân thể mới có lợi, còn có thể dự phòng một loại bướu cổ, là một loại tốt lắm đồ ăn, các ngươi nếm thử, đây là ta nương trộn lẫn , tốt lắm ăn ." Tiểu dận chân gắp nhất chiếc đũa rong biển ti đến trong bát, ngạch nương lại trong cung thời điểm cũng thường xuyên cho hắn làm rong biển ăn, hắn không cảm thấy không thể ăn, khẳng định là A Thủy nương không có chính mình ngạch nương trù nghệ hảo, ngạch nương làm cơm tốt nhất ăn, so với trong cung ngự trù làm hoàn hảo ăn, tựa như tiểu cậu nói , có gia hương vị, là bất luận kẻ nào làm đều thay thế không được.
Chương 162: hiện học hiện dùng
"Thật vậy chăng, nhưng là cha ta thu thập rong biển lấy đến chợ thượng đều không có nhân mua, mọi người đều nói không thể ăn." A Thủy thực thông minh, nếu rong biển trọng yếu như vậy, liền nghĩ tới đi bán, khả là bọn hắn nơi này mọi người không thích, căn bản bán không ra đi.
"Ngươi trước nếm thử ta nương làm , các ngươi thủ đại hải, thường xuyên ăn tự nhiên ăn ngấy , chúng ta trụ địa phương cách hải rất xa, thực ít có người ăn mấy thứ này, tự nhiên liền ngạc nhiên, nếu mọi người đều biết nói rong biển trọng yếu như vậy, khẳng định có thiệt nhiều nhân mua , bất quá, hiện tại lộ không dễ đi, vận đi ra ngoài là cái vấn đề, trở về ta hỏi một chút ta nương, có thể hay không tại đây khai cái hải sản phẩm gia công hán, như vậy hẳn là có thể bán đi ." Tiểu dận chân tiểu đại nhân dường như tại kia khoe khoang, này đó rõ ràng là chu du hinh đêm qua nói , nàng có này ý đồ ở trong này mở nhà xưởng, tiểu dận chân cái này hiện học hiện bán để lộ ra đến đây, nháy mắt thắng được này tiểu hài tử ngưỡng mộ.
Bọn họ suy nghĩ dận chân thật thông minh, nói là cái gì bọn họ căn bản không có nghe hiểu, bất quá biết là chuyện tốt, chỉ có tuổi lớn nhất A Thủy nghe hiểu một chút, chính là hải lý rất hiếm có đúng vậy rong biển có thể bán đi đổi tiền .
"Ân, thật sự tốt lắm ăn, đây là làm như thế nào , dận chân, nhà ngươi là thương nhân sao? Ngươi làm sao mà biết được nhiều như vậy a." A Thủy gắp một ít rong biển, thường thường, quả thật là tốt lắm ăn, đây là cùng khác đồ ăn cùng nhau trộn lẫn , hương vị tốt lắm, chính là đối dận chân nhà bọn họ có chút tò mò, này đó không có người muốn gì đó, dận chân nhà bọn họ thật sự có thể bán đi sao.
"Chúng ta không phải thương nhân, ta nương muốn ở trong này kiến thiết một cái đại nhà máy, bán hải lý gì đó, vì kéo nơi này kinh tế, ai nha, theo các ngươi nói này đó các ngươi cũng không hiểu, chỉ cần biết rằng, nhà máy kiến hảo về sau, các ngươi cuộc sống hội càng ngày càng tốt là đến nơi, các ngươi cha mẹ đều có thể đến nhà máy lý làm công. Có tiền kiếm, không cần rời bến đánh ngư , cái kia nguy hiểm quá lớn." Tiểu dận chân biết theo chân bọn họ giải thích không rõ ràng lắm, bọn họ không rõ cái gì kêu nhà tư bản, bất quá ngạch nương cũng sẽ không bóc lột này đó dân chúng, ngạch nương cùng tiểu cậu nhà xưởng cấp tiền lương nhưng là rất cao , rất nhiều người đều cướp muốn vào đi đâu.
"Thật vậy chăng, ngươi nương khi nào thì đến kiến nhà máy a?" A Thủy cũng bất chấp ăn cơm , chạy nhanh hỏi tiểu dận chân, rời bến thật sự là rất nguy hiểm . Không biết khi nào thì vốn không có mệnh , đông tử cha chính là rời bến đánh ngư liền không còn có trở về, hắn không nghĩ cha rời bến. Nhưng là cha không ra hải đánh ngư, bọn họ vốn không có cơm ăn, chỉ trông vào nương nấu muối, căn bản là không đủ mua lương thực .
"Không biết, hẳn là muốn quá đoạn thời gian đi. Ta cũng không rõ ràng lắm, chúng ta còn muốn đi phía nam nhìn xem, nơi này nhà máy ta nương chính là có này kế hoạch, muốn thực thi còn muốn rất dài một đoạn thời gian, sang năm hẳn là là có thể đi." Tiểu dận chân không xác định nói, ngạch nương chính là có này ý đồ. Còn không có làm cuối cùng quyết định, hắn cũng không biết khi nào thì hội thực thi, bất quá nhà máy khẳng định hội kiến .
"Vậy ngươi có thể hay không hỏi một chút ngươi nương a?" A Thủy tràn ngập hy vọng nhìn dận chân. Trong lòng hắn có loại cảm giác, nếu này nhà máy thật muốn kiến thành, nhà bọn họ cuộc sống sẽ phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, cha cùng nương cũng không dùng lại như vậy lo lắng đề phòng , ngày cũng không dùng quá như vậy vất vả .
"Được rồi. Ta cơm nước xong đến hỏi hỏi." Tiểu dận chân gật gật đầu, nhưng là xem trên bàn đồ ăn thừa dịp hắn cùng A Thủy nói chuyện thời điểm. Đều bị này vài cái nam hài ăn xong rồi, không khỏi trong lòng cảm thán, thật có thể ăn "Lưu vũ bác, lại cho chúng ta đến chút đồ ăn." Hắn còn không có ăn no, chỉ có thể lại muốn chút đến đây.
Chờ chiếm được xác thực tin tức, A Thủy cao hứng , làm cho khác đồng bọn cùng dận chân ngoạn, hắn chạy về gia đem chuyện này nói cho cấp cha mẹ, tuy rằng sang năm đầu xuân mới có thể đến kiến hán, nhưng là tóm lại là có hi vọng a.
"Ngươi oa nhi này tử hồ đồ đi, làm sao có thể có tốt như vậy chuyện, hải lý không có người muốn gì đó còn có người thu đi bán, không phải hồ đồ đi." A Thủy cha mẹ chính ở trong sân tu bổ lưới đánh cá, nghe được A Thủy trong lời nói nghĩ đến hắn cử chỉ điên rồ đâu, làm sao có thể có tốt như vậy chuyện.
"Thật sự, cha, ta làm sao có thể lừa ngươi, bọn họ những người đó ngày hôm qua đã tới rồi, còn có thiệt nhiều hộ vệ đâu, ngay tại bờ cát bên kia đáp lều trại trụ , bọn họ là tới xem hải , nghe nói còn muốn đi phía nam ngoạn đâu, nay trong đó ngọ bọn họ còn quản chúng ta vài cái đứa nhỏ một chút cơm đâu, từng cái đồ ăn lý đều có thịt , vị kia phu nhân tự mình theo ta nói sang năm mùa xuân lại ở chỗ này kiến một cái đại nhà máy, còn muốn tuyển nhận rất nhiều người đâu, cha mẹ các ngươi đều có thể đi bên trong làm công, sẽ không dùng ra hải bắt cá , rời bến rất nguy hiểm ." A Thủy xem cha mẹ không tin, sốt ruột giải thích , hy vọng cha mẹ quá đi xem, nếu người ta đem nhà máy kiến ở nơi khác không phải phiền toái sao.
"Ngươi đứa nhỏ này, như thế nào tùy tiện ăn thịt người gia gì đó đâu, bất quá hắn cha, ngươi nói chuyện này là thật vậy chăng, thật sự có người muốn bán này hải lý không có người muốn gì đó, ta như thế nào cảm giác như là thiên thượng điệu hãm bánh a." A Thủy nương giáo huấn A Thủy một câu, quay đầu lại cùng chính mình chủ nhà nói một chút ý nghĩ của chính mình.
"Nếu không hắn nương, ngươi đi xem, không phải nói đến là cái phụ nhân sao, ngươi đi đâu có nói, nhìn xem rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, miễn cho lão làm cho đứa nhỏ nhớ thương ." A Thủy cha buông trong tay lưới đánh cá nói, hắn con dâu nguyên lai ở nhà giàu người ta làm quá nha hoàn, có chút kiến thức, đến hỏi hỏi cũng không có việc gì.
"Thành, ta cái này đi." A Thủy nương hồi ốc thay đổi nhất kiện sạch sẽ quần áo, đi theo A Thủy hướng bờ biển đi đến.
"Nương nương, có vị phụ nhân muốn gặp ngài, chính ở bên ngoài hậu rất." Lưu phong đi vào lều trại nói.
"Tìm ta, là loại người nào a?" Chu du hinh đang ở cùng đệ đệ thương lượng kiến thiết nhà xưởng chuyện nghi, ở trong này kiến một cái nhà máy tiêu phí cũng không nhiều, bọn họ trong tay chính mình cũng đủ, chính là nơi này cách Bắc Kinh có chút xa, qua lại liên hệ không có phương tiện, nghĩ đến phái ai lại đây quản lý, bọn họ ở kinh thành sản nghiệp cũng rời không được nhân, bọn họ hiện tại là trong tay có tuyệt bút tiền, nhưng không ai có thể dùng, thật sự là sầu hoảng.
"Là buổi sáng cùng tứ đại ca đùa cái kia kêu A Thủy tiểu nam hài mẫu thân."
"Tỷ, khả năng bọn họ là được đến tin tức , lại đây hỏi một chút đi, cái kia kêu A Thủy đứa nhỏ nhưng thật ra thực thông minh." Chu long khoa vừa nói nói một bên tính đại khái cần bao nhiêu tài chính, mã đi lên kinh thành vừa muốn có một đại hạng mục muốn lên mã, tuy nói này tiểu nhà máy dùng không bao nhiêu tiền, cũng muốn tỉnh điểm, bọn họ không chuẩn còn muốn ở phía nam mở nhà xưởng .
"Ân, làm cho các nàng vào đi." Chu du hinh gật gật đầu, "Thông minh tiểu hài tử hơn, như thế nào ngươi nghĩ đem hắn điểm đi a." Thông minh đứa nhỏ rất nhiều, chính là không có cho bọn hắn thi triển vũ đài, cuối cùng mẫn nhiên mọi người hĩ, chỉ có thể nói là mệnh.
"Nào có, ta kia nhân viên bộ đệ tử liền mang bất quá đến đây, ta khả không muốn thu người, ta cũng không phải lão sư, dạy học sinh cũng không phải là của ta lạc thú." Chu long khoa phiên cái xem thường, hắn hiện tại xuất môn cũng không rảnh rỗi, còn muốn đem tri thức quy kết đi ra, hảo truyền quay lại đi làm cho bọn họ học, phí đầu óc rất, vì nhanh hơn bọn họ tiến độ, muốn học gì đó hắn còn phải lấy ra đến, còn không có thể làm cho bọn họ học bằng cách nhớ, còn muốn lý giải, hắn đều nhanh mệt chết , hoàn hảo này công bộ đệ tử đều là người trẻ tuổi, có chút trụ cột, học đứng lên rất nhanh, nếu tiểu hài tử hắn đã sớm mặc kệ .
"Dân phụ gặp qua phu nhân." A Thủy nương tiến vào sau đơn giản được rồi cái lễ, cũng không dám ngẩng đầu nhìn chu du hinh, nàng nhưng là dọa đến, này đó là loại người nào a, cũng không phải bình thường thương hộ người ta, nàng đã làm nha hoàn, có chút kiến thức, chính là tri phủ lão gia gia hộ vệ nhìn đều không có bên ngoài những người này cường, vừa mới nàng đứng ở bên ngoài, một cái hộ vệ quét nàng liếc mắt một cái, sợ tới mức nàng chân đều run run, ánh mắt thực lãnh, khẳng định là giết qua nhân , nếu nàng không có hảo ý, nàng tin tưởng cái kia hộ vệ hội đương trường giết nàng.
"Đứng lên đi" chu du hinh ôn hòa nói, "Lưu phong, cấp vị này đại tẩu chuyển đem ghế dựa đến."
"Không cần, không cần, dân phụ đứng tựu thành." A Thủy nương chạy nhanh cự tuyệt, thuận tiện nhìn chu du hinh liếc mắt một cái, lại chạy nhanh cúi đầu, trong lòng nghĩ này phu nhân lai lịch khẳng định không đồng nhất bàn, tuy rằng mặc không phải đặc biệt đẹp đẽ quý giá, nhưng là xem kia khí chất sẽ không là người thường, khẳng định là quan lại người ta.
Nếu người ta không tọa, chu du hinh cũng liền không khách khí , "Vị này đại tẩu, ngươi tìm ta tới là có chuyện gì sao?"
"A" A Thủy nương sửng sốt một chút mới nói nói: "Là như vậy , nhà của ta con A Thủy nói, phu nhân muốn ở chúng ta nơi này kiến một cái nhà xưởng, thu hải lý rong biển linh tinh gì đó, mấy thứ này hải lý rất hiếm có là, cũng chưa nhân muốn, ta này không hiếu kỳ sao, cứ tới đây hỏi một chút." Nói xong có chút ngượng ngùng, con chính là như vậy vừa nói, bọn họ bỏ chạy tới hỏi , có phải hay không có chút rất sốt ruột .
"Là có chuyện này, chỉ có phải hay không hiện tại, chúng ta còn muốn đến phía nam đi một đoạn thời gian, muốn kiến thiết nhà xưởng chỉ có thể ở sang năm đầu xuân mới có thể khởi công, hải lý có phong phú tài nguyên, chúng ta sẽ không tha này bảo khố mà không cần , các ngươi cũng không dùng sốt ruột, chỉ cần các ngươi phù hợp chúng ta chiêu công điều kiện, là có thể đến nhà xưởng lý đi công tác, đúng rồi, ta nghe ngài con A Thủy nói, ngài hội nấu muối, có thể nói cho ta biết ngài là chỉ như thế nào trụ sao, mỗi ngày sản lượng có bao nhiêu." Chu du hinh cười hỏi, tận lực làm cho A Thủy nương chẳng phải khẩn trương.
"Nấu muối a, chính là dùng nước biển một chút dùng cái nồi, ta phương pháp vẫn là không sai đâu, cũng ra không bao nhiêu muối, mỗi ngày có thể ra hai cân cũng rất không sai , hơn nữa ở trong này cũng bán không hơn giá, tránh chính là cái vất vả tiền." Nói lên nấu muối, A Thủy nương vẫn là thực kiêu ngạo đâu, đây là nơi này nấu muối ra muối dẫn cao nhất , nhưng chỉ có như vậy, cũng không có bao nhiêu, mỗi ngày mệt chết khiếp.
Chu du hinh gật gật đầu, nguyên lai vẫn là dùng nấu , còn không có thuốc lá khô phương pháp a, nàng cùng tiểu đệ hỗ thị liếc mắt một cái, khóe miệng hiện lên mỉm cười, không có là tốt rồi, nếu đem muối khống chế ở trong tay, bọn họ trong tay tài chính đã có thể càng nhiều .
Kỳ thật chu du hinh cũng không hiểu phơi nắng muối, chính là nàng phía trước đi Hải Nam du lịch thời điểm nhìn đến , chiêm châu nơi đó cổ ruộng muối đã muốn là quốc gia cấp phi vật tư văn hóa di sản, đã muốn có một ngàn năm lịch sử , nơi đó chính là phơi nắng muối, bọn họ phương pháp hẳn là có thể mượn một chút, chỉ cần có nhân nghiên cứu, tổng có thể phơi nắng đi ra , nếu đem cái này kỹ thuật nắm giữ ở trong tay, ai dám chọc bọn hắn.
Chính là không biết hiện đại là như thế nào chế muối , bọn họ tỷ đệ cũng không rõ ràng lắm, phỏng chừng đều là cơ giới hoá chế muối , hiện tại không có cái điều kiện kia, đành phải trước dùng có vẻ nguyên thủy phương pháp , về sau chỉ cần đại lực nghiên cứu phát triển, chế muối kỹ thuật tổng hội có điều phát triển .
Chương 163: kẻ cắp
Chu du hinh các nàng ở bờ biển chơi hai ngày, liền tiếp tục lên đường , "Ngạch nương, chúng ta trở về thời điểm còn có thể lại đến xem đại hải sao?" Tiểu dận chân theo cửa sổ nhìn dần dần rời xa đại hải, trong lòng có chút không tha, hắn này hai ngày ở trong này đùa thực vui vẻ.
"Còn có thể đến xem , chờ chúng ta đến vũ hán, ngạch nương mang ngươi nhìn Trường Giang được không, còn mau chân đến xem Giang Nam
Tiểu kiều lưu thủy, này đó cảnh sắc đều đã cho ngươi lưu luyến quên phản ." Chu du hinh cười cười, chỉ cần có càng thú vị chuyện vật, tiểu hài tử rất nhanh sẽ đầu nhập đến mới mẻ chuyện vật trung đi, không là bọn hắn thiện biến, mà là bọn hắn phải nhớ kỹ càng nhiều.
Chu du hinh các nàng kế tiếp mục đích là tế nam, sau đó đi Hà Nam trịnh châu, sau đó đi vũ hán xem Trường Giang, như vậy có thể nhìn đến không ít cảnh sắc, cũng là rất thú vị .
"Vạn tuế gia, Hoàng quý phi nương nương kia có mới nhất tin tức truyền đã trở lại." Lý đức toàn đi đến khang hi bên người nhẹ giọng nói.
"Lấy lại đây, trẫm nhìn xem." Khang hi buông trong tay thư nói, chu du hinh các nàng kia đã muốn có ba ngày không có truyền quay lại tân tin tức , cũng không biết thế nào .
Tiếp nhận lý đức toàn trong tay phong thư, khang hi cẩn thận nhìn mặt trên nội dung, lần này tin tức rất dầy, không phải dùng bồ câu truyền quay lại đến, mà là nhân khoái mã truyền quay lại đến tin tức, xem ra có chuyện trọng yếu, muốn chính là chu du hinh các nàng du ngoạn tin tức dùng bồ câu truyền tin tức là đến nơi, tin tức chỉ có thể ám vệ trở về truyền lại, những người khác không thể giám thị chu du hinh các nàng hướng đi.
Tín thượng viết chu du hinh các nàng ở tân châu dừng lại vài ngày, nhìn hoàng hà, hơn nữa tựa hồ đối hoàng hà thống trị có chút phương pháp, hiện tại đã muốn đến bờ biển, ám vệ nghe được chu du hinh các nàng đối thoại, biết các nàng trong tay có kiểu mới chế muối phương pháp, hơn nữa sản lượng rất cao, chính là cụ thể là cái gì phương pháp, chu du hinh các nàng chưa từng nhắc tới. Còn có chu du hinh các nàng muốn ở nơi nào mở đại nhà xưởng gia công hải sản phẩm.
"Tân chế muối phương pháp, các nàng tỷ đệ biết đến thật đúng là quá nhiều ." Khang hi than thở một câu tiếp tục đi xuống xem, mặt sau chính là dận chân tin tức , cũng không phải dận chân tin tức, mà là tiểu dận chân công khóa cùng hắn nhật kí thượng nội dung, bị ám vệ đằng sao xuống dưới, thuận tiện đem tiểu dận chân bên trong lỗi chính tả cũng trích dẫn xuống dưới.
"Nếu muốn phú trước sửa lộ, hải sản phẩm tinh gia công, môn quy hoá sinh sản, tuyên truyền xúc tiêu. Ha ha, dận chân này từ dùng là không sai." Khang hi bật cười, khang hi đem con nhật kí lý mấu chốt từ đều chọn đi ra. Xem hoàn toàn văn, biết con này viết là lợi dụng địa phương ưu thế, kéo kinh tế phát triển một ít phương pháp, tuy rằng ngôn ngữ còn thực non nớt, nhưng là. Đã muốn có chút nhớ nhung pháp , dù sao hắn này con trai hiện tại mới ba tuổi không đến, cái khác vấn đề nhỏ đều có thể xem nhẹ, hắn nhìn ra được này đứa nhỏ ở còn thật sự học, buôn bán phồn vinh, có thể kéo kinh tế phát triển. Có lẽ có thể ở đó làm thử một chút, chính là bây giờ còn hơi sớm, vẫn là chờ chu du hinh các nàng trở về rồi nói sau. Đối với kinh tế phương diện này, hắn tự nhận có rất nhiều không kịp địa phương.
"Lý đức toàn, đi thượng trẫm khố phòng chọn hai kiện hảo đồ chơi cấp tứ đại ca đưa đi." Đứa nhỏ nếu như vậy cố gắng, hắn này hoàng a mã tự nhiên tốt tốt thưởng cho một phen .
"嗻, nô tài cái này đi làm." Lý đức toàn khom người xác nhận. Chạy nhanh đi chọn hảo đồ chơi đi, tuy rằng không biết là cái gì tin tức. Nhưng là hắn hiểu được tứ đại ca ở vạn tuế gia trong cảm nhận càng ngày càng nặng muốn , chỉ sợ trừ bỏ thái tử, liền sổ tứ đại ca , cái khác hoàng tử đại ca nhóm sau này lại gần, nhất là tứ đại ca phía sau còn đứng Hoàng quý phi, thái tử tương lai thật đúng là thực huyền a.
Ở tế nam xem qua bác đột tuyền, lại đi đại minh hồ, chu du hinh các nàng mấy ngày nay là nơi nơi ngoạn, đem tế nam cảnh điểm vòng vo cái lần, như trước là ý do chưa hết .
Lúc này các nàng đang ngồi ở bên đường ăn vặt quán nhấm nháp địa phương đặc sắc mỹ thực, chân chính mỹ thực không chỉ có là ở đại tửu lâu lý, bên đường đồng dạng có làm cho người ta trở về chỗ cũ vô cùng mỹ vị, chính là nhìn ngươi có thể hay không tìm được .
"Ngạch nương, ta ăn no ." Lần này chỉ có chu du hinh mang theo dận chân đi ra đi dạo phố, mặt sau đi theo hai gã thị vệ mà thôi, những người khác cũng không có đi theo, tiểu tử kia ngửi được bên đường mỹ thực mùi, muốn nếm thử, chu du hinh nhìn này ăn vặt quán thực sạch sẽ, cũng sẽ cùng ý , nàng tọa ở một bên chờ.
"Ăn no , lau miệng." Chu du hinh bắt tay quyên cấp con làm cho chính hắn lau miệng, chu du hinh theo trong bao xuất ra tam Văn Tiễn, đưa cho thu thập cái bàn lão phụ nhân "Đại nương, cho ngài tiền, ngài làm gì đó hương vị thật không sai, con ta thực thích ăn đâu."
"Ha ha ha, thích ăn là tốt rồi, ta đây là cửa hiệu lâu đời , truyền vài đại tay nghề , có rất nhiều lão khách hàng, đều là bôn này hương vị đến, nghe các ngươi khẩu âm là phần đất bên ngoài đến đi?" Cụ bà từ thiện cười cười, bắt tay ở tạp dề thượng lau mới tiếp nhận tiền.
"Đúng vậy, chúng ta là từ kinh thành đến, cùng người hỏi thăm nơi này có cái gì ăn ngon , người ta liền giới thiệu đến nơi này." Chu du hinh khách khí nói.
"Phải không, đến ta cái này đến đúng rồi, các ngươi nếu tới du ngoạn , ta nói cho ngươi, đi phía trước đi mấy nhà, nơi đó ăn vặt cũng là rất rất đặc sắc, bao các ngươi hạ đã trở lại còn muốn ăn, cái kia hương vị tưởng quên đều quên không được." Cụ bà thực nhiệt tình cấp chu du hinh giới thiệu này trên đường mỹ thực điểm, đều là nhiều như vậy năm lão hàng xóm , nhà ai tình huống đều biết nói, mọi người sinh ý đều tốt lắm mới là thật hảo, hơn nữa nơi đó làm được hương vị thật sự là không sai.
"Cảm ơn ngài , chúng ta hội đi xem ." Chu du hinh hướng cụ bà trí tạ sau, vươn tay đối dận chân nói: "Dận chân, chúng ta cần phải đi." Tiểu dận chân ngoan ngoãn làm cho chu du hinh nắm thủ, đi theo chu du hinh tiếp tục đi dạo phố.
"Ngạch nương, hiện tại chúng ta đi đâu a, đi tìm tiểu cậu sao, hắn hiện tại không biết chạy đến thế nào đi chụp ảnh , cũng không mang theo ta." Vốn hôm nay buổi chiều hắn tưởng đi theo tiểu cậu đi ra đi chơi, nhưng là tiểu cậu không mang theo hắn, nói người khác tiểu đi được chậm, hắn đành phải đi theo ngạch nương đi ra đi dạo phố , tiểu cậu là đại phôi đản, sẽ khi dễ hắn, một hồi mua ăn ngon không cho hắn.
"Hiện tại thời gian còn sớm, chúng ta đi bên hồ chèo thuyền được không, tốt lắm, vui vẻ điểm, đi theo ngạch nương không phải giống nhau ngoạn sao, ngươi tiểu cậu sẽ nơi nơi chạy, ngươi đi theo hắn nhưng là muốn ăn đau khổ ." Chu du hinh biết tiểu tử kia buồn bực cái gì, không khỏi có chút vui vẻ, tiểu đệ là góc góc thế nào đều đi, mang theo dận chân quả thật là không có phương tiện, trừ phi muốn thị vệ ôm hắn.
"Vậy được rồi, chúng ta đi du hồ Thải Liên bồng bác hạt sen đi." Tiểu dận chân phiền não đi cũng mau, hiện tại liền lôi kéo chu du hinh thủ sốt ruột hướng bên hồ đi.
"Chậm một chút, ngươi đi nhầm phương hướng , ở bên kia đâu." Chu du hinh chạy nhanh giữ chặt con, tiểu tử kia rõ ràng không biết lộ, còn muốn nơi nơi sấm, thật sự là rất sốt ruột .
Buổi chiều đi ra đi dạo phố nhân còn không thiếu, có người nghênh diện đánh tới, bị huých một chút, chu du hinh cũng không để ý, chính là che chở tiểu dận chân, không cho hắn bị nhân đụng vào, liền tiếp tục đi phía trước đi, nhưng là xông ra a một tiếng, chu du hinh nhìn lại, vừa mới chàng hắn người đã bị đi theo chu du hinh thị vệ, ấn ngã xuống đất .
"Làm gì, làm gì, các ngươi như thế nào tùy tiện bắt người a, còn có hay không vương pháp , mau buông ra lão tử, bằng không cho các ngươi đẹp mặt, nhanh chút buông ra." Bị đè lại nhân ở la to, hấp dẫn thiệt nhiều nhân nghỉ chân quan khán.
"Đem tiền túi kêu = giao ra đây, bằng không phế đi của ngươi cánh tay." Một gã thị vệ đối người này nam tử quát.
"Nói cái gì đâu, cái gì tiền túi a, các ngươi không thể rõ như ban ngày dưới liền oan uổng vu oan người tốt a, chạy nhanh buông, nếu không ta đến nha môn đi cáo các ngươi đi, chạy nhanh buông ra nghe thấy được không có." Người này nam tử còn tại lớn tiếng ồn ào.
"Ngạch nương, sao lại thế này a." Tiểu dận chân tò mò hỏi, thị vệ sẽ không vô duyên vô cớ đã bắt nhân, chẳng lẽ ngạch nương tiền bị trộm ?
Chu du hinh kiểm tra rồi một chút chính mình túi xách, phát hiện bao để bị cắt một cái lỗ hổng, bên trong chứa bạc vụn tiền đồng tiền túi không có, bất quá chứa đại ngạch ngân phiếu ví tiền còn tại, đại khái này kẻ trộm là ở nàng vừa mới trả tiền thời điểm chú ý tới đi, này đó kẻ cắp thật sự là đáng giận, của nàng bao đều bị cát hỏng rồi, hắn trộm về điểm này bạc còn chưa đủ nàng này bao tiền đâu.
"Đem tiền túi theo hắn trên người sưu đi ra, đánh một chút để lại đi." Chu du hinh không sao cả nói, như vậy kẻ trộm vừa thấy chính là kẻ tái phạm, kỹ thuật tốt như vậy, nói đào cái gì liền đào cái gì, chính là đưa đến nha môn, quan thượng hai ngày cũng phải phóng xuất, cũng khởi không đến cái gì tác dụng, tội gì theo chân bọn họ sinh này cơn giận không đâu, đánh một chút cho dù .
"Là, phu nhân." Một gã thị vệ theo người này kẻ trộm trên người sưu ra vài cái tiền túi, đem chu du hinh chọn đi ra, cái khác tịch thu , một hồi đưa cho khất cái cũng biết a.
"Ai, các ngươi làm gì a, đại ca của ta nhưng là Nam Thành khu lão đại, ai làm không cho chúng ta điểm mặt mũi, thức thời chạy nhanh buông ra lão tử, chúng ta là các ngươi này đó người bên ngoài không thể trêu vào ." Nhìn thị vệ muốn động thủ , kẻ trộm có chút sợ, chạy nhanh nói đe dọa, hy vọng thị vệ có thể sợ, không động thủ.
"Nhắm lại của ngươi thối miệng, ta quan ngươi là ai lão đại, đánh chính là ngươi, cũng không nhìn xem ai vậy, liền dám trộm tiền, chán sống , lần này là ngươi mệnh đại, phu nhân tâm tính thiện lương, bằng không muốn của ngươi mạng nhỏ, cút đi." Người này thị vệ tính tình hoạt bát, nhìn kẻ trộm còn dám kêu gào, nhịn không được mắng hắn vài câu, Hoàng quý phi nương nương tiền tài cũng là này đó kẻ trộm có thể trộm , thật sự là không muốn sống nữa.
Một trận quyền đấm cước đá sau, hai gã thị vệ đem kẻ trộm cấp thả, kẻ trộm hung tợn trừng mắt nhìn chu du hinh các nàng liếc mắt một cái, sát ngoài miệng huyết chạy, chung quanh dân chúng nhìn đến này cảnh tượng, đều vỗ tay trầm trồ khen ngợi, này vài cái kẻ trộm mỗi ngày tại đây điều trên đường lắc lư, đều biết nói bọn họ không phải thứ tốt, khả là bọn hắn có giúp có phái , này đó tóc húi cua dân chúng cũng không thể trêu vào a, hiện tại có người ra tay giáo huấn bọn họ, tự nhiên là thật cao hứng .
"Đi thôi." Chuyện này chu du hinh cũng không có để ở trong lòng, tiếp tục nắm con thủ hướng bên hồ đi đến, trong đó một gã thị vệ có chút lo lắng, tiến lên đối chu du hinh nói: "Phu nhân, muốn hay không nô tài trở về kêu vài người đi theo, hiện tại chỉ có nô tài hai người, nô tài lo lắng phu nhân hảo tiểu thiếu gia có nguy hiểm." Hắn sợ vừa mới chạy kẻ trộm trở về gọi người báo lại phục, đến vài người bọn họ hai cái thị vệ đều có thể thu thập , chỉ sợ cố ý ngoại, cố không được nương nương hảo tiểu đại ca, nếu các nàng xảy ra chuyện, bọn họ thật sự là muôn lần chết nan từ này cữu, vốn muốn muốn nhiều đi theo vài người , nhưng là nương nương không đồng ý, hiện tại chỉ có bọn họ hai người thủ không đủ a.
Chương 164: quan công gia nghỉ ngơi
"Không cần, chẳng lẽ bọn họ ban ngày ban mặt còn dám kiếp nhân không thành." Chu du hinh không tin nơi này trị an hội kém đến loại tình trạng này, có cái kẻ trộm tiểu sờ không tính cái gì, người như thế làm sao đều có, ngăn chặn không được, nhưng là ban ngày ban mặt quang minh chính đại trả đũa, còn có điểm khoa trương đi, bọn họ hẳn là không có này lá gan đi.
Biết nương nương tính tình, thị vệ cũng đừng nói cái gì , sờ sờ trong lòng đạn tín hiệu, nếu có nguy hiểm đánh đạn tín hiệu, khách điếm bọn thị vệ có thể chạy đến, hẳn là không xảy ra cái gì đại sự, hắn chỉ có thể như vậy an ủi chính mình, hy vọng không cần có gì sự phát sinh mới tốt.
Chu du hinh các nàng ở bên hồ thuê một cái ô bùng thuyền, nhà đò là một vị cụ ông, thuyền rất sạch sẽ , chu du hinh các nàng mẫu tử tọa ở bên trong, hai gã thị vệ ở bên ngoài thủ .
"Dận chân, ngươi ngồi ở bực này , ngạch nương đi vào cho ngươi lấy ăn ." Chu du hinh bắt tay lý bao giao cho con, lắc mình vào không gian, bưng chút điểm tâm hoa quả đi ra, này đó trong không gian đều có bị , vì người đi đường thời điểm dận chân có thể ăn thượng điểm này nọ, đứa nhỏ còn nhỏ, luôn ăn lương khô đối hắn tràng vị không tốt.
"Ngạch nương, chúng ta đi ra bên ngoài chèo thuyền được không, ta còn không có xẹt qua như vậy thuyền đâu, ngạch nương, khi nào thì có thể đem tiểu cậu cái kia bè lấy ra nữa ngoạn a, ta nghĩ hoa cái kia." Tiểu dận chân nhìn chu du hinh, hy vọng nàng có thể đem bè lấy ra nữa làm cho hắn ngoạn, cái kia này nọ hắn ở ngạch nương chụp tần số nhìn lý gặp qua, nhưng là vẫn không có cơ hội ngoạn, ở đại hải lý tiểu cậu nói ngoạn cái kia không thích hợp, dòng nước quá mau, hiện tại ở trong sông hẳn là có thể đi.
"Không được, nơi này đều là nhân, ngạch nương nếu đột nhiên liền biến ra bè, kia sẽ không bị nhân trở thành yêu quái a, ngươi nếu tưởng ngoạn, chúng ta buổi tối kêu lên ngươi tiểu cậu đến thử xem, hiện tại không được." Chu du hinh một ngụm phủ quyết con ý tưởng, nàng cũng không tưởng bị trở thành yêu quái.
Trong không gian có hà. Cái kia bè là đệ đệ ở trong không gian ngoạn phiêu lưu dùng là, luôn luôn tại trong nước làm ra vẻ đâu, này tiểu tử kia liền nhớ thương thượng , phỏng chừng nếu này tiểu tử kia lại đại điểm, sẽ nhớ thương nàng trong không gian kia lượng ô tô , chính là bây giờ còn nhỏ, đối ô tô không thế nào cảm thấy hứng thú, hiện tại cũng chính là nghe một chút mặt trên âm nhạc.
"Vậy được rồi, ta đi bên ngoài xem nhà đò chèo thuyền." Tiểu tử kia thực thấy đủ, chỉ cần có ngoạn là được. Vì thế thực vui vẻ bỏ lại chu du hinh, chạy đến bên ngoài xem lão nhà đò chèo thuyền đi, chu du hinh tuyệt không lo lắng con an toàn. Bên ngoài có thị vệ ở, sẽ không làm cho con điệu đến trong nước .
Chu du hinh xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn bên ngoài đại phiến lá sen, hoa sen bị gió nhẹ xuy phất nhẹ nhàng lay động, như vậy cảnh sắc thật đẹp. Nếu buổi tối đến, nhìn hồ sen ánh trăng, cũng là một loại hưởng thụ, có này ý tưởng, chu du hinh quyết định tối hôm nay tới đệ đệ bọn họ đến du hồ.
Chu du hinh này đang nghĩ tới buổi tối đến này du hồ chèo thuyền thiêu nướng đâu, chợt nghe thị vệ ở bên ngoài nói: "Phu nhân. Có hai chiến thuyền thuyền nhỏ hướng chúng ta bên này , khả năng có nguy hiểm, chúng ta trước cập bờ đi."
Lúc này tiểu dận chân cũng chạy tiến vào."Ngạch nương, cái kia kẻ trộm tìm người đến trả thù ."
"Ngoan, không có việc gì, bọn họ thật đúng là dám đến a, thật sự là vô pháp vô thiên . Thực làm không ai dám thu thập bọn họ sao?" Chu du hinh rất tức giận, như thế nào đi ra ngoạn luôn gặp được như vậy chuyện. Sẽ không có thể làm cho các nàng hảo hảo ngoạn hội.
Chu du hinh theo cổ chân thượng rút ra thương đến, ba ba, cấp thương tốt nhất thang, sờ sờ con đầu "Dận chân, ngươi ngoan ngoãn tại đây ngốc , đừng đi ra." Nói xong cầm thương liền đi ra ngoài, ra cung sau của nàng thương vốn không có cách quá thân, ngay cả tiểu đệ kia khẩu súng cũng theo khang hi kia muốn đã trở lại, vì phòng thân.
Chu du hinh đứng ở đầu thuyền, nhìn có hai chiến thuyền thuyền nhỏ hướng bên này cắt tới, đầu thuyền thượng còn đứng nhân, trong đó một cái chính là các nàng ở trên đường cái đánh cái kia kẻ trộm, xem ra bọn họ mang đến mười đến cá nhân, thật đúng là không ít a.
"Vị này phu nhân, vậy phải làm sao bây giờ là tốt, những người đó lai giả bất thiện a, lão nhân này thuyền khả không chịu nổi bọn họ va chạm a." Nhà đò lo lắng nói, đối diện nhân rõ ràng chính là đến chọn sự , chính là hy vọng không cần liên lụy hắn là tốt rồi, hắn toàn bộ cuộc sống nơi phát ra chính là này thuyền.
"Lão nhân gia, ngài không cần lo lắng, chúng ta hội xử lý tốt ." Chu du hinh trấn an một chút lão nhân gia, sau đó cho lão nhân gia một thỏi bạc, làm an ủi phí.
"Phu nhân, chúng ta có thể đỉnh một đoạn thời gian, chính là không có biện pháp cố kỵ ngài cùng tiểu thiếu gia, nô tài phát cầu cứu tín hiệu, các huynh đệ một hồi có thể chạy tới." Hoàn hảo nơi này cách bọn họ trụ khách sạn không xa, tốc độ mau trong lời nói có một khắc chung đi ra , bọn họ hai cái hẳn là có thể duy trì đến cứu viện người đến.
"Không cần, bản cung, gọi bọn hắn có đến mà không có về." Trong nháy mắt chu du hinh lại khôi phục cái kia cao cao tại thượng Hoàng quý phi, kia không đem bất luận kẻ nào để vào mắt khí thế, làm cho thị vệ thoáng an tâm điểm.
Nhìn kia hai chiến thuyền thuyền chèo thuyền qua đây khoảng cách không kém sai lầm rồi, tiến vào lão nhân chu du hinh bắn khoảng cách, lại xa nàng liền đánh không cho phép , chu du hinh nâng lên cánh tay, nhắm ngay đứng ở đầu thuyền cái kia sắt kẻ trộm.
"Oành" nhất thương, đánh trúng kẻ trộm đùi, kẻ trộm đau không có đứng vững, tiến vào trong hồ, khiến cho cái kia trên thuyền một trận khủng hoảng, có hai cái cuống quít nhảy xuống thủy liền muốn cứu người.
"Oành" lại nhất thương, chu du hinh chọn một cái khỏe mạnh đại hán, cũng là đánh trúng hắn đùi, nhân cũng tiến vào trong hồ, người này đại hán không chỉ có chính mình rớt đi vào, cũng đem bên cạnh một người kéo đi xuống.
Nhìn đến này hiệu quả, chu du hinh nở nụ cười, này hai thương đều không có thất tiêu chuẩn, chuẩn xác trong mắt mục tiêu, nàng phía trước sẽ không tính muốn bọn họ mệnh, đánh trúng đùi, làm cho bọn họ đứng không vững rơi vào trong hồ, cũng chính là tính cái cảnh cáo, khởi cái uy hiếp tác dụng thôi.
Chu du hinh đầu cũng không hồi đối phía sau thị vệ phân phó nói: "Đối bọn họ kêu một tiếng, nếu không muốn chết tại đây, liền chạy nhanh rời đi, bằng không cũng đừng đi rồi." Chu du hinh đột nhiên ra tiếng, làm cho ngay cả cái ngẩn người thị vệ phục hồi tinh thần lại , nương nương trong tay đó là hỏa thương sao, như thế nào lớn như vậy uy lực, bọn họ cũng là tin tức linh thông nhân, biết nương nương đệ đệ long khoa nhiều trong tay có một phen, không nghĩ tới nương nương nơi này cũng có, hơn nữa nương nương thương thuật còn tốt như vậy, bất quá cũng không kịp nghĩ đến khác, chạy nhanh dựa theo nương nương phân phó, đúng đúng mặt nhân hô nương lời của mẹ.
Rớt xuống thuyền mọi người đã muốn bị đồng lõa kéo đi lên, hai cái trúng đạn nhân, đùi không ngừng mạo hiểm máu tươi, áp đều áp không được, trong đó một cái đầu lĩnh nhân xem cái dạng này đi xuống không được, chạy nhanh nói: "Cẩu tử, việc này liền coi như hết, vẫn là chạy nhanh trở về trị hai người các ngươi thương, nếu chân phế đi liền phiền toái , đối diện trên thuyền nữ nhân không biết lấy là cái gì vậy, chúng ta không thể trêu vào, vẫn là chạy nhanh đi thôi, chỉ cần bọn họ không ly khai, chúng ta có khi là cơ hội trả thù trở về ."
Người này kêu cẩu tử chính là cái kia kẻ trộm, mồm to thở phì phò, ói ra một ngụm ở trong hồ nước uống, vừa mới một phen ép buộc, làm cho hắn trên người không có một chút khí lực , nhưng là hắn vẫn như cũ không nghĩ buông tha cho, nhưng là cũng biết, nếu không ly khai, hắn mang đến này vài người đều chiết tại đây, này khẩu khí hắn chỉ có thể nhịn.
"Mụ nội nó , đi, trở về, trở về tìm lão đại, quân tử báo thù mười năm không muộn, ta muốn làm cho lão đại bóc nữ nhân này da." Cẩu tử hung tợn nói, hắn là này bang hội lý một cái tiểu đầu mục, bình thường đối bọn họ lão đại nịnh nọt , tuy rằng không có gì bản sự, nhưng là có bọn họ lão đại tráo , người khác cũng đều cho hắn vài phần mặt mũi, hắn còn không có ăn qua lớn như vậy mệt đâu.
Vốn trộm này nọ loại này việc nhỏ không tới phiên hắn đi làm, này không phải nay cái hắn nhàn rỗi không có việc gì, hắn phải đi trên đường cái đi dạo, thuận tay liền đào vài cái tiền gói to thôi, không nghĩ tới nay cái điểm nhi lưng, đụng tới cái cứng rắn gốc rạ, tiền không chỉ có không có trộm được, còn bị đánh một chút, hiện tại mang theo huynh đệ báo lại cừu, còn bị người ta dùng không biết cái gì này nọ đánh chân, đau đòi mạng, nay cái thật sự là ngã đại môi , lẽ ra nay cái đi ra thời điểm hắn đã bái quan công gia , như thế nào quan công gia nay cái không có che chở hắn đâu, nghỉ ngơi .
Mặc kệ bọn họ nghĩ như thế nào, biết không đối phó được chu du hinh các nàng, đành phải xám xịt hoa thuyền chạy, chỉ là bọn hắn không có lại kêu một câu 'Ta còn hội trở về '
Bị bọn họ này một tá nhiễu, chu du hinh cũng mất du hồ hứng thú, đối nhà đò nói: "Lão nhân gia đem thuyền hoa đến bên bờ đi, chúng ta không chơi." Nói xong liền vào khoang thuyền.
"Ngạch nương, ngươi vừa mới cực giỏi a, ba ba hai thương, liền chấn ở bọn họ." Tiểu dận chân xem chu du hinh vào được, chạy nhanh chân chó cấp chu du hinh đoan trên bàn nước trái cây, vừa mới hắn ở mành mặt sau, thấy ngạch nương toàn bộ động tác, thật sự là rất khốc , đối, chính là khốc, tiểu cậu chính là nói như vậy , hắn hiện tại cũng tưởng học nổ súng .
"Như thế nào, muốn học nổ súng a." Chu du hinh khẳng định nói, này tiểu tử kia nhất quyệt mông, chu du hinh chỉ biết hắn tưởng muốn làm gì, dù sao cũng là theo mới ra sinh dưỡng đến bây giờ đứa nhỏ, làm mẫu thân là hiểu biết nhất chính mình đứa nhỏ nhân.
"Ngạch nương, dạy ta đi, ta thực thông minh , ta cũng muốn giống ngạch nương giống nhau khốc." Tiểu dận chân ánh mắt sáng trông suốt nhìn chu du hinh, thuận tiện vỗ chu du hinh một cái mã thí.
"Ha ha, ngươi này tiểu mã thí tinh." Chu du hinh tiếp nhận con trong tay đồ uống, uống một ngụm, cũng không vội mà trả lời con vấn đề.
"Ngạch nương" cho dù biết ngạch nương là cố ý đậu hắn, tiểu tử kia còn là có chút sốt ruột .
"Gấp cái gì, chính là cho ngươi học, ngươi hiện tại cũng học không được, chờ ngươi lại lớn một chút, ngạch nương sẽ đem cây súng này cho ngươi dùng để phòng thân, cho nên ngươi hiện tại chính là ngoan ngoãn lớn lên là đến nơi." Chu du hinh cười nói.
"A, còn muốn lớn lên a, kia chờ tới khi nào a, ta mỗi ngày ăn không ít a, nhưng chỉ có dài không lớn, này một tháng ta mới dài quá nhất ly thước, hảo chậm ." Tiểu dận chân có chút nhụt chí nói, hắn thường xuyên chính mình lượng thân cao, nhìn xem chính mình dài quá bao nhiêu, nhưng là phát hiện hắn bộ dạng thật sự rất chậm, khi nào thì mới có thể lớn lên a, ngạch nương kia còn có rất nhiều hảo đồ chơi, hắn hiện tại quá nhỏ, hiện tại căn bản là ngoạn không được, hắn hiện tại tối ngóng trông chính là chạy nhanh lớn lên.
"Hài tử ngốc, vẫn là nhỏ (tiểu nhân) thời điểm vui vẻ nhất, trưởng thành của ngươi phiền não liền càng nhiều , vẫn là không cần lớn lên hảo." Chu du hinh nhìn tiểu dận chân không biết nghĩ tới cái gì.
Chương 165: diệt trừ
"Phu nhân, đến ngạn ." Thị vệ thanh âm từ bên ngoài truyền đến, làm cho chu du hinh phục hồi tinh thần lại, chu du hinh nở nụ cười một chút, tưởng như vậy xa làm gì, về sau lộ đều là dận chân chính mình đi , nàng sẽ không quá nhiều can thiệp , nhưng là nếu ai xúc phạm tới con trai của nàng, nàng sẽ không từ bỏ ý đồ , bất luận kẻ nào đều không thể.
"Ngạch nương" tiểu dận chân kéo tuần sau du hinh thủ, vừa mới ngạch nương vì sao như vậy nhìn hắn, làm cho trong lòng hắn chíp bông , hắn này hai ngày hẳn là không có làm cái gì chọc ngạch nương tức giận sự đi, có cũng là tiểu cậu làm , cùng hắn không quan hệ, hắn là ngoan cục cưng.
"Ha ha, không có việc gì, đến ngạn , chúng ta rời thuyền đi." Chu du hinh nắm con thủ hướng ra phía ngoài đi đến, bên trong cái ăn sẽ để lại cho nhà đò đi.
Thị vệ nhìn chu du hinh muốn nói lại thôi, chu du hinh biết bọn họ tưởng muốn nói gì, bất quá vẫn là ngăn trở bọn họ trong lời nói, nói "Trở về nói sau."
Chờ chu du hinh các nàng trở lại khách sạn thời điểm, chu long khoa còn không có trở về đâu, bất quá chu du hinh không lo lắng, có thị vệ đi theo tiểu đệ đâu, khiến cho hắn chơi đi, hắn tuy là tiểu hài tử thân thể, nhưng là có đại nhân tư duy, sẽ không gặp rắc rối .
"Chủ tử, ngài đã trở lại." Lưu phong đối đãi chu du hinh các nàng đã trở lại, đón lại đây.
"Ân, đem a khắc đốn kêu lên đến, ta có việc tìm hắn." Chu du hinh gật gật đầu đối lưu phong phân phó sau, liền vào phòng, này đó thị vệ lý a khắc đốn là đầu lĩnh, tối có năng lực, đem sự tình giao cho hắn tối yên tâm.
"Tham kiến nương nương, không biết nương nương chiêu nô tài đến có chuyện gì." A khắc đốn nói, hiện tại ở phòng trong, không có ngoại nhân, xưng hô liền khôi phục cách gọi.
"Bản cung cùng tứ đại ca đi ra ngoài thời điểm, gặp một cái kẻ trộm, vốn không có gì sự, kẻ trộm cũng bắt đến , đánh một chút còn chưa tính, nhưng là cái kia kẻ trộm có chút thế lực, cư nhiên tưởng muốn trả thù. Bị đánh lùi, ngươi đi dẫn người tra tra bọn họ là cái gì bang phái, là là ai tráo bọn họ đâu." Chu du hinh đem sự tình đơn giản tự thuật một chút, a khắc đốn một hồi tự nhiên sẽ tìm đi theo nàng đi ra khí thị vệ hỏi rõ ràng .
Chu du hinh biết từ xưa chính là quan phỉ là một nhà, này đó bang hội đều có quan phủ tráo , khi bọn hắn ô dù, chỉ cần bọn họ không quá phận, quan phủ là sẽ không quản , chỉ cần nộp lên nhất định hảo chỗ ký có thể , này coi như là này quan lão gia một ít màu xám thu vào đi. Như vậy chuyện cấm không được, chỉ có thể xảy ra vấn đề, mới có thể đả kích. Nếu không không có người quản, này đó bang hội chính là xã hội thượng u ác tính, phải muốn cắt lấy đi.
"Là, nô tài cái này đi làm." A khắc đốn nhíu nhíu mày đầu, như thế nào Hoàng quý phi nương nương lại gặp được nhân quấy rối . Cũng không biết là nương nương vận khí không tốt vẫn là kia kẻ trộm không hay ho.
Cơm chiều phía trước, chu long khoa đã trở lại, tiểu dận chân lôi kéo hắn nói với hắn hôm nay buổi chiều phát sinh chuyện, chu long khoa có chút lo lắng hỏi: "Tỷ, các ngươi không có việc gì đi, lần sau đi ra ngoài vẫn là nhiều mang theo thị vệ đi. Nếu xảy ra chuyện làm sao bây giờ." Hắn cũng không tưởng lão tỷ lại gặp được lần trước ám sát chuyện , tuy rằng hắn cũng không thích phía sau đi theo một đám người, khả là vì chính mình mạng nhỏ suy nghĩ. Đi theo liền đi theo đi, coi như sĩ diện .
"Không có việc gì, ta sẽ chú ý , như thế nào làm sao đều như vậy loạn a, thật sự là mất hứng. Ta vốn đang nghĩ buổi tối đi du hồ đâu, hồ sen ánh trăng. Thật đẹp a, hiện tại như vậy nhất nháo, cái gì hứng thú đều không có ." Chu du hinh thở dài, nàng cũng không tưởng như vậy a, khả là như vậy sự chính là đụng tới các nàng trên người, tưởng mặc kệ đều không được.
"Hồ sen ánh trăng, tỷ coi như hết, này hai ngày trời đầy mây, buổi tối nào có cái gì ánh trăng a, đen rầm , có cái gì hãy nhìn , nếu bên bờ du đèn đường còn không sai biệt lắm." Chu long khoa đối này đó không có hứng thú, ngươi làm cho một cái lý khoa sinh phong hoa tuyết nguyệt còn thật là khó khăn vì hắn .
"Ngươi a, thật sự là đàn gảy tai trâu, đi giáo dận chân sáng tác nghiệp đi thôi, ta đi phòng bếp nhìn xem, buổi tối ăn cái gì." Chu du hinh lười nói tiểu đệ , liền hắn cái dạng này, tương lai như thế nào dỗ con dâu a, này câu thông đều là cái vấn đề, ngươi làm cho mọi người tiểu thư hiểu được sổ lý hoá, nằm mơ mau một ít.
Cơm chiều sau a khắc đốn bọn họ đã trở lại, "Nương nương, nô tài đều điều tra rõ , buổi chiều tập kích nương nương là hắc hổ giúp nhân, bọn họ là nơi này lớn nhất bang phái, ở mặt ngoài dựa vào thu bảo hộ phí mà sống, bất quá tư dưới làm rất nhiều ám muội là, bao gồm lừa bán con gái cùng nhi đồng, ở đây xú danh rõ ràng, chỉ là vì hắc hổ giúp đại đương gia cùng tri phủ quan hệ tốt lắm, hơn nữa phủ nha nhân từ trên xuống dưới đều chuẩn bị , cho nên, quan phủ chưa từng có quản quá, chính là mặt trên xuống dưới nhân thời điểm, mới làm cho bọn họ thu liễm một chút." A khắc đốn không nghĩ tới nhất tra cư nhiên tra được nhiều như vậy này nọ, xem ra này tri phủ cũng ngồi không yên, phủ nha lần này khẳng định hội làm lại tẩy một lần bài .
"Tri phủ là ai nhân" chu du hinh buông trong tay chén trà hỏi, một bên nơi này thượng quan viên đều cùng triều đình thượng quan viên có thiên ti vạn lũ liên hệ, không có một là thuần thần, đều tồn tại đứng thành hàng vấn đề.
"Hồi nương nương, nơi này tri phủ là là Nạp Lan Minh châu đại nhân cháu ngoại trai, điều đến nơi đây có bốn năm ." A khắc đốn trả lời, lần trước là tác ngạch đồ nhân, như thế nào lần này lại liên lụy đến Nạp Lan Minh châu , như thế nào nương nương chạm vào người trên đều cùng trong triều quan to có liên quan hệ a.
"Minh châu cháu, ha ha, thật đúng là khéo a, a khắc đốn, ngươi nói chuyện này xử lý như thế nào, chúng ta là cho rằng không phát hiện, vẫn là đem này bang phái nhổ tận gốc lại đi a." Chu du hinh nhìn a khắc đốn, nàng biết a khắc đốn trong tay có khang hi lệnh bài, có thể điều động gì địa phương đóng quân tiến đến trợ giúp, nếu xử lý chuyện như vậy, phải là quân đội , chính là không biết nơi này đóng quân có phải hay không cũng bị ô nhiễm .
"Này, nô tài cho rằng tốt nhất dao sắc chặt đay rối, bằng không rất nhiều chứng cớ sẽ bị tiêu hủy, hơn nữa nương nương đến nơi này tin tức chỉ sợ giấu giếm không được, bọn họ khẳng định sẽ có sở hành động ." A khắc đốn nghĩ nghĩ nói, này Hoàng quý phi tính tình theo nàng trong khoảng thời gian này cũng hiểu biết một chút, tật ác như cừu, nếu mặc kệ, trở về cùng hoàng thượng vừa nói, hoàng thượng khẳng định hội trách tội xuống dưới, cho nên thà rằng đắc tội minh châu đại nhân, cũng không thể đắc tội Hoàng quý phi.
"Tốt lắm, kia chuyện này liền giao cho ngươi đi làm đi, nhớ kỹ, bản cung không hy vọng những người này chạy trốn một cái, còn có này quan viên, tốt nhất cũng khống chế đứng lên, miễn cho bọn họ xâu chuỗi, như vậy quan viên lưu trữ còn có cái gì dùng, sáng mai, bản cung hy vọng nơi này là một mảnh sạch sẽ thiên không, hiểu chưa?" Chu du hinh nghiêm túc nhìn a khắc đốn nói, nếu phải làm sẽ làm thứ đại , trừ bỏ như vậy quan viên, khang hi cũng sẽ không nói cái gì , triều đình thiếu cái gì cũng không thiếu quan viên, này đi xuống , lập tức còn có khác đỉnh lên rồi, đại khái tân tiền nhiệm quan viên còn có thể cảm ơn nàng, chỗ này tri phủ, nhưng là cái chức quan béo bở a.
"Là, nô tài cái này đi làm." A khắc đốn hành lễ sau liền lui xuống, lần này hành động quá lớn, vì không đi lậu tin tức, hay là muốn trước tiên bố trí hảo mới được a.
Lúc này tri phủ phủ nha nội, tri phủ đại nhân đang ngồi ở thư phòng nội xem một phong thơ, đây là hắn cậu vừa mới phái người đưa đến thư, mặt trên nói Hoàng quý phi cùng tứ đại ca ra kinh , trước mắt đi về phía không rõ, làm cho hắn nhiều gia chú ý, miễn cho gặp phải, trước mắt đã có một gã quan viên cấp xử tử .
Cụ thể cái gì nguyên nhân Nạp Lan Minh châu chưa nói, hắn biết chính mình cháu ngoại trai là cái gì đức hạnh, nếu không nói nghiêm trọng điểm hắn sẽ không tha ở trong lòng , này tri phủ hay là hắn mất thật lớn khí lực mới phóng tới này vị trí thượng , thật sự là này cháu ngoại trai không chịu nổi trọng dụng a, trừ bỏ hội cầm thân phận đùa giỡn uy phong, trong bụng một chút mặc thủy đều không có, lòng dạ hẹp hòi nhưng thật ra không ít, nhưng là hào phóng hướng về phía trước thấy không rõ a, trong kinh thành thủy rất hồn, vẫn là đi địa phương thượng rèn luyện một chút đi.
"Tốt lắm, bản cung đã biết, quản gia, phái người dẫn hắn đi trước nghỉ ngơi đi." Tri phủ đại nhân tựa vào ghế dựa sơn đối quản gia phân phó nói, đây là cậu phái tới truyền tin nhân, tự nhiên muốn vời đãi tốt lắm.
Trong chốc lát quản gia lại đã trở lại, khom người hỏi: "Lão gia, đều đã muốn an bài tốt lắm, ngài còn có cái gì phân phó?"
"Ngươi đi tự mình đi một chuyến hắc hổ giúp, nói cho bọn họ đại đương gia gần nhất điểm này thời gian thành thật một chút, mặt trên xuống dưới người, nếu đụng vào bọn họ bản cung cũng bảo hắn không được nhóm, còn có cũng làm cho bọn họ nhìn một chút cái khác tiểu bang phái, bản cung không hy vọng trong khoảng thời gian này xuất hiện gì sự, hiểu chưa?" Tri phủ nghiêm khắc nhìn quản gia, này quản gia thức trong nhà phái tới , làm việc thực có năng lực, hơn nữa hắn cùng hắc hổ giúp đi cũng rất gần, làm cho hắn đi thích hợp nhất.
"Là, lão nô cái này đi." Quản gia gật gật đầu, xem ra sự tình thật là có chút nghiêm trọng, thường lui tới kinh lý xuống dưới nhân, đại nhân chính là tùy tiện phái cá nhân nói một tiếng cho dù , làm sao phái hắn này đại quản gia a, bất quá mặt trên xuống dưới nhân cũng là đi cái quá trường, có mấy cái sẽ tới phố lớn ngõ nhỏ lý đi chuyển động, người nào không phải tốt nhất tửu lâu ngồi, tốt nhất đồ ăn ăn, cuối cùng lau miệng mỹ tư tư bước đi , thuận tiện còn cầm rất nhiều quý trọng lễ vật.
Xuống ngọ ăn đau khổ hắc hổ bang chúng nhân, đã ở mưu đồ bí mật cấp chu du hinh các nàng một cái khắc sâu giáo huấn, lúc này buổi chiều trúng đạn hai người miệng vết thương đã muốn chuẩn bị cho tốt , chẳng qua trên đùi bị mở ra một cái đánh khẩu khí, mới đem bên trong viên đạn lấy ra, chảy rất nhiều huyết, biến thành hiện tại sắc mặt rất là tái nhợt, xem ra trong khoảng thời gian ngắn là hoãn bất quá đến.
"Lão đại, nhất định phải vì huynh đệ nhóm ra này khẩu khí a, cái kia tiểu tiện nhân cư nhiên dám đánh lão tử, chính là không đem lão đại ngươi để vào mắt, chính là không đem chúng ta hắc hổ giúp để vào mắt, lão đại, chúng ta nhất định phải đem bọn họ đều trảo lại đây, đem cái kia tiểu tiện nhân bán được kỹ viện lý đi, làm cho nàng dám đánh lão tử, lão tử muốn cho nàng sống không bằng chết." Cái kia kẻ trộm hung tợn nói, bộ mặt có vẻ càng thêm dữ tợn .
"Nhân là nhất định phải giáo huấn , chính là các nàng là loại người nào, như thế nào mang theo nhiều như vậy hộ vệ, hơn nữa nhìn qua đều là hảo thủ, chúng ta tuy rằng là địa đầu xà, nhưng là có quá giang long chúng ta cũng không thể trêu vào." Hắc hổ giúp lão đại nghĩ nghĩ nói, có thể đem một bang phái kinh doanh đến cái dạng này, này hắc hổ giúp lão đại cũng không phải một cái hời hợt hạng người.
"Có thể là loại người nào a, không phải là thương nhân thôi, mang theo người nhiều như vậy khẳng định là áp giải cái gì, lão đại chúng ta đem bọn họ tiệt , kia thứ tốt chính là chúng ta huynh đệ ." Một cái khác tam giác mắt nam tử nói, nhìn dáng vẻ của hắn sẽ không là cái gì thứ tốt.
"Vậy được rồi, đêm nay vào lúc canh ba, làm cho các huynh đệ đi khách sạn bắt người, đúng rồi, trước phái một cái huynh đệ đi phủ nha lên tiếng kêu gọi, miễn cho động tĩnh quá lớn, huyên khó coi." Hắc hổ giúp lão đại nghĩ nghĩ phân phó đi xuống, nhiều như vậy năm an ổn làm cho hắn thả lỏng cảnh giác.
Chương 166: hành động
"Lão đại, quản gia đại nhân tới ." Này đi truyền lại tin tức nhân còn chưa đi ra đại môn đâu, liền thấy tri phủ đại nhân quản gia đến đây, chạy nhanh đem nhân đón đi vào, này tể tướng trước cửa thất phẩm quan, này quản gia tuy rằng chính là tri phủ quản gia, nhưng là ở đây cấp dám không cho hắn mặt mũi.
"U, cái gì phong đem lý đại quản gia thổi tới , thật sự là vẻ vang cho kẻ hèn này a." Hắc hổ giúp đại đương gia chạy nhanh đứng dậy đi nghênh, thân thiết giống như thấy chính mình thân huynh đệ.
"Ha ha, đại đương gia mạnh khỏe a, ta này cũng là vô sự không đăng tam bảo điện a, này không phải tới cửa đến đây, huynh đệ cũng không nên phiền ta a." Quản gia cũng thực nhiệt tình chào hỏi, tuy rằng hắn chướng mắt này đó hắc đạo nhân, nhưng là đại nhân dùng được với bọn họ, dù sao rất nhiều thượng không thể mặt bàn chuyện đều là bọn hắn ra mặt giải quyết , sử dụng đến coi như thuận tay, hơn nữa xem ở hàng năm cống hiến tuyệt bút bạc phân thượng, hắn cũng không keo kiệt cấp cái khuôn mặt tươi cười.
"Lý quản gia này nói nói chi vậy, ngài có thể đến tiểu đệ này, tiểu đệ là cầu còn không được a, phán đều phán không đến a, chính là không biết ngài lần này đến là vì chuyện gì, ngài yên tâm, chỉ cần là tri phủ đại nhân phân phó xuống dưới , ta hắc hổ giúp nhất định làm theo." Đại đương gia vỗ bộ ngực bán trung tâm.
"Ha ha, đại đương gia khách khí , lần này cũng không phải cái gì đại sự, chính là mặt trên xuống dưới cái tin tức, có trọng yếu nhân ra kinh , cho nên tri phủ làm cho các huynh đệ trong khoảng thời gian này hảo hảo nghỉ ngơi một chút, qua này nổi bật trở ra, nếu có người nào không lâu mắt, chọc phiền toái, xem đừng trách đại nhân trở mặt vô tình, hiểu chưa." Quản gia lạnh lùng nhìn đại đường lý mọi người nói, cảnh kỳ ý tứ đã muốn thực rõ ràng .
"Là là là, thỉnh tri phủ đại nhân yên tâm, ta nhất định hội quản hảo phía dưới huynh đệ, tuyệt không sẽ cho tri phủ đại nhân thêm phiền toái ." Đại đương gia cười hớ hớ nói, như là chút không thèm để ý quản gia uy hiếp, hơn nữa hắn cũng nghe đi ra , lần này xuống dưới nhân là tri phủ không thể trêu vào . Nếu phạm vào sự, tri phủ đều không bảo đảm bọn họ, xem ra trong khoảng thời gian này muốn xen vào hảo các huynh đệ .
"Như vậy là tốt rồi, đại nhân cũng là hy vọng mọi người đều bình an vô sự, như vậy chúng ta hợp tác mới có thể lâu dài, ngươi nói phải không, đại đương gia ." Nhìn hắc hổ giúp nhân hiểu được , Lý quản gia mới bật cười.
"Tốt lắm, nếu sự tình xong xuôi , ta cũng sẽ không để lại. Còn muốn chạy nhanh trở về, đại nhân bên người rời không được nhân." Lý quản gia đứng dậy sẽ đi ra ngoài.
"Lý quản gia, ngài gấp cáo gì a. Làm cho các huynh đệ hảo hảo chiêu đãi chiêu đãi ngươi, lần này tân huấn luyện vài cái người mới, người người tư sắc cũng không sai, bao ngài vừa lòng." Hắc hổ giúp đại đương gia chạy nhanh nói lưu khách, tri phủ đại nhân bọn họ này đó chân nhỏ sắc không phải có thể thường xuyên nhìn thấy . Duy nhất có thể liên hệ chính là này quản gia, tự nhiên muốn nịnh bợ tốt lắm.
"Không cần, lần sau đi, phủ nha lý còn có rất nhiều sự muốn xử lý đâu." Lý quản gia cũng là có chút ý động, nhưng là đi ra tiền xem đại nhân bộ dáng, khả năng còn có việc. Hắn muốn chạy nhanh trở về, làm quản gia, rất nhiều thời điểm đều là thân bất do kỷ a. Chỉ có chủ tử không có việc gì , kia bọn họ mới có chính mình thời gian, muốn hết thảy lấy chủ tử vì trước a.
"Kia như vậy ta sẽ không lưu ngài , Lý quản gia, đây là các tiểu đệ nhất định tâm ý. Hy vọng ngài nhận lấy, đã trễ thế này còn lao ngài đi một chuyến. Các huynh đệ băn khoăn a." Nói xong lấy ra một phen ngân phiếu nhét vào quản gia trong tay áo, như vậy hảo chỗ tiền là không thể thiếu .
"Ha ha, đại đương gia thật sự là khách khí , nếu như vậy ta cũng liền nhận, tốt lắm thời điểm không còn sớm , ta trước hết trở về, đại đương gia nhớ kỹ lời nói của ta, trong khoảng thời gian này làm cho các huynh đệ thành thật một chút." Nhìn đến kia một phen ngân phiếu, quản gia vừa lòng , này hắc hổ giúp đại đương gia hội làm người, cho nên xuất môn tiền lại dặn dò một câu.
Nhìn Lý quản gia ngồi xe ngựa đi rồi, mọi người phản hồi đại đường, trong đó một cái nam tử hỏi: "Lão đại, kia chúng ta tối hôm nay kế hoạch chuyện còn có làm hay không ?"
"Làm thí, không có nghe gặp Lý quản gia đến cảnh cáo , ta nói cho các ngươi, trong khoảng thời gian này đều cấp lão tử thành thật một chút, nếu ai dám phạm tội, trêu chọc không nên trêu chọc nhân, đừng trách lão tử không khách khí, đều cho ta nhớ đến trong lòng đi, nghe thấy được sao?" Tổn thất bó lớn bạc làm cho đại đương gia trong lòng thực không thoải mái, đành phải lấy chính mình thủ hạ hết giận .
"Là là là." Chúng thủ hạ đều chạy nhanh xác nhận, chính là trong lòng nghĩ như thế nào lại có ai biết được, bọn họ ngày thường lý hoành hành ngang ngược quán , làm cho bọn họ thành thật thế nào dễ dàng như vậy, chính là hiện tại quản ở bọn họ cũng không còn kịp rồi.
"Giá, mau nữa một chút." A khắc đốn mang theo vài tên thị vệ đã muốn khoái mã hướng địa phương đóng quân tiến đến, hắn phải nhanh tốc đem sự tình xong xuôi, hiện tại hắn chỉ sợ hắc hổ giúp nhân chưa từ bỏ ý định, buổi tối đi khách sạn trả thù, nương nương na na mười mấy người không biết có thể hay không đỉnh được.
Canh bốn thiên thời điểm, a khắc đốn đã muốn mang theo quân đội vào thành , cửa thành đã muốn bị bọn họ khống chế được , nghe được động tĩnh dân chúng tránh ở chính mình phía sau cửa hướng ra phía ngoài xem, bọn họ tưởng quân đội công thành đâu, nhưng là nhìn đến bọn họ mặc quân phục, biết là thanh binh.
A khắc đốn mang theo quân đội binh chia làm hai đường, một đường vây quanh hắc hổ giúp, một đường tróc nã có vấn đề quan viên, về phần tri phủ hắn vốn không có động, hắn tuy rằng chức vị rất cao, nhưng là tri phủ cũng không phải hắn năng động , dù sao tri phủ cũng chạy không được, vẫn là làm cho hoàng thượng xử lý đi.
A khắc đốn bọn họ là ám vệ xuất thân, bất động thanh sắc tìm điểm chứng cớ thực dễ dàng, hiện tại trước đem nhân bắt lại quan trọng hơn, có hay không oan uổng nhân chờ cuối cùng tra xét lại tróc, hiện tại trước bắt người, miễn cho có người đem chứng cớ đều tiêu hủy .
Hắc hổ giúp nhân đang ở bọn họ bàn thượng tận tình thanh sắc đâu, lão đại không cho xuất môn, đành phải ở nhà chơi, cho nên một đám đùa chính cao hứng đâu, đã bị phá cửa mà vào quân đội trảo vừa vặn, rất nhiều người trần truồng đã bị rút ra đi ra, may mắn hiện tại là mùa hè, bằng không còn không đông lạnh bị cảm.
Hắc hổ giúp lão đại theo Lý quản gia đi rồi mí mắt luôn luôn tại khiêu, tổng cảm giác muốn gặp chuyện không may, nhưng là gần nhất cũng không xảy ra chuyện gì a, không nghĩ ra được làm cho trong lòng hắn nan an, ngay cả thích nhất tiểu thiếp kia đều không đi , một người ở trên giường nằm, đột nhiên nghe được trong viện động tĩnh, hắn lập tức liền theo trên giường nhảy dựng lên, la lớn: "Nhị oa tử, bên ngoài ra chuyện gì." Hắn là lão đại cho nên ở tại nội viện, cách ngoại viện có chút khoảng cách.
Nhưng là bên ngoài không có gì trả lời hắn thanh âm, hắn phủ thêm áo khoác, mở ra môn vừa thấy, sổ đem trường đao đặt tại hắn trên cổ, bên ngoài đứng rất nhiều thanh binh.
"Lão gia, lão gia, không tốt , không tốt , đã xảy ra chuyện, ngài mau tỉnh lại đi." Lý quản gia kích động vỗ tri phủ phòng ngủ môn.
"Lão gia, ngài tỉnh tỉnh, hình như là Lý quản gia kêu ngài đâu." Tri phủ bên người tiểu thiếp đứng dậy nũng nịu đẩy thôi bên người tri phủ, còn lấy phát tiêm quét tảo tri phủ cái mũi.
"Thực đáng ghét, đại buổi tối chuyện gì a." Tri phủ bất mãn ngồi dậy đến, tối hôm qua vận động quá lượng , làm cho hắn tình trạng kiệt sức, xem ra tiểu thiếp hơn thật sự là chịu không nổi .
Tri phủ phủ thêm quần áo mở ra môn đi rồi đi ra ngoài, nhìn đến Lý quản gia mãn ót hãn, ngay cả lau cũng không lau đứng ở kia chờ hắn, đây là ra chuyện gì , làm cho luôn luôn bình tĩnh Lý quản gia như vậy khẩn trương, Lý quản gia nhưng là ở kinh lý nhà cũ tử kia làm quản sự, cái gì sóng gió không có gặp qua, khi nào thì như vậy khẩn trương quá.
"Đại nhân, không tốt , quân đội đem hắc hổ giúp vây quanh , ngay cả rất nhiều quan viên đều bị trảo lên, hiện tại trừ bỏ chúng ta tri phủ nha môn, địa phương khác đều loạn cả lên , đại nhân, ngươi mau lấy cái chủ ý đi." Lý quản gia hoang mang rối loạn trương trương nói, đây là cái gì nhân a, cư nhiên nương nương điều động quân đội, hắn gia lão gia này tri phủ đều không thể.
"Cái gì, quân đội vào thành , làm sao có thể, ai có này quyền lợi điều đến, đây là muốn làm gì, tạo phản a." Tri phủ cũng hoảng sợ, hắn tuy rằng không có gì bản sự, nhưng là cũng biết quân đội không phải nàng này nho nhỏ tri phủ có thể quản được , hiện tại làm sao bây giờ a, người ta đều vào thành đến đây, như thế nào phía trước một chút tin tức đều không có a.
"Không được, nhanh đi tra, quân đội sẽ không vô duyên vô cớ liền vào thành bắt người, nhanh đi tra, lần này đầu lĩnh là ai, bọn họ đây là muốn làm gì, còn có như thế nào cùng hắc hổ giúp sảm cùng đến cùng nhau , chạy nhanh đến hỏi, bọn họ có phải hay không phạm tội , trêu chọc người nào." Nhà bọn họ ở quân đội căn cơ không sâu, hơn nữa nơi này đóng quân là còn giống như là Đông gia nhân, hắn tiền nhiệm tới nay cũng không có đi lại quá, hiện tại bắt hạt.
"Là nô tài cái này đi." Lý quản gia chạy nhanh chạy, kia động tác nhanh chóng tuyệt không giống năm mươi nhiều nhân.
Chu du hinh các nàng ở khách điếm cũng nghe được bên ngoài động tĩnh, bất quá không có đứng dậy, như vậy chuyện nàng không am hiểu, vẫn là toàn quyền giao cho a khắc đốn bọn họ xử lý đi, nàng chỉ cần chờ kết quả là được.
"Nương nương, một gã thị vệ trở về báo cáo, tiến đội đã muốn đem trong thành phạm tội nhân viên đều khống chế đi lên, hiện tại đang ở thanh tra." Trực đêm lưu phong đi đến bên giường nói, nàng biết nương nương không có ngủ .
"Ân, đã biết, làm cho bọn họ cẩn thận một chút không cần thương cập vô tội, còn có, không cần nhiễu dân, làm cho bọn họ quản hảo thuộc hạ binh." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói, hiện tại thanh binh cũng không phải là giải phóng quân, không lấy quần chúng nhất châm một đường , thanh binh kỷ luật nhưng là thực rời rạc , nếu xuất hiện có người nhân cơ hội thưởng lấy dân chúng gì đó kia cũng không phải là của nàng ước nguyện ban đầu.
"Là" lưu phong đi xuống truyền lời .
Này một đêm nhất định là không bình tĩnh một đêm, nhất là Nam Thành khu, kêu đánh tiếng kêu vốn không có đoạn quá, sợ tới mức phụ cận cư dân trong lòng run sợ , chỉ sợ đến mệt đến chính mình, đành phải cầm trong tay côn bổng trốn đi.
"Đại nhân, đã muốn điều tra ra , là kinh lý vị kia nương nương đến, bất quá nay cái hắc hổ giúp tập kích nương nương tới, bị đánh lùi, hiện tại nương nương đem quân đội rớt lại đây, muốn đem hắc hổ giúp nhổ tận gốc khởi, thậm chí ngay cả này tham ô nhận hối lộ quan viên cũng không buông tha, xem ra là muốn đến thứ đại tẩy trừ, đại nhân, chúng ta làm sao bây giờ, là chạy nhanh hồi kinh cầu cứu vẫn là?" Lý quản gia vẻ mặt chờ đợi nhìn tri phủ, liền ngóng trông hắn quyết định đâu, muốn hắn nói vẫn là chạy nhanh hồi kinh đi, có Nạp Lan Minh châu đại nhân che chở, như thế nào cũng có thể bảo chủ tử không có việc gì .
"Hoàng quý phi, nàng thật sự đến đây, này chết tiệt hắc hổ giúp, như thế nào chọc tới thân thể của nàng lên rồi, còn làm phiền hà bản quan, đi, hiện tại hướng chạy đi đâu, hiện tại chưa có tới trảo bản quan đã muốn là thực cấp cậu mặt mũi , đi thôi, đi tìm Hoàng quý phi cầu tình, có lẽ còn có thể có điều đường sống." Tri phủ nhụt chí , Hoàng quý phi đến đây, hắn còn có thể như thế nào ép buộc, đều là phí công, vẫn là nhận sai thỉnh cầu, tranh thủ rộng thùng thình xử lý, hắn mới có một cái đường sống.
Chuyện lớn như vậy khẳng định sẽ làm hoàng thượng biết, đến lúc đó cậu đều bảo hắn không được, hắn tuy rằng không ở kinh lý, nhưng là cũng biết Hoàng quý phi có bao nhiêu sao được sủng ái, nếu nàng nói điểm nói bậy, hắn này mạng nhỏ vẫn là đừng muốn , đến lúc đó cậu cũng không đáng tin cậy, cầu người không bằng cầu mình, vẫn là chính mình đi xem đi đi.
Chương 167: dận chân nghịch lân
Một đêm hét hò ở hừng đông kia một khắc đều đình chỉ, bất quá trên đường cái vẫn như cũ thực im lặng, này buôn bán ra quán tiểu thương nhóm hôm nay cũng không được , chung quanh cửa hàng nay cái cũng là đóng cửa không tiếp tục kinh doanh , toàn bộ trên đường cái im ắng , ngẫu nhiên có một con ngựa bay nhanh chạy quá, hướng về ngoài thành mà đi, nhìn kỹ nguyên lai là binh lính, xem ra là truyền lại cái gì tin tức đi.
"Ngạch nương, mau khởi đi, không cần lại giường , thái dương đều chiếu mông ." Chu du hinh làm trong lòng có việc, cho nên ngủ chậm, sáng nay liền không muốn nổi lên, vẫn là tiểu dận chân đứng lên sau, đi xao chu du hinh môn, đem nàng theo trên giường kéo lên.
"Ha ha, ngươi này bướng bỉnh bao, ngạch nương ngủ một hồi thấy ngươi cũng không làm cho." Chu du hinh đứng lên đem con ôm đến trong lòng, đỉnh hắn ót giả bộ tức giận nói.
"Nào có, ta là đến kêu ngạch nương đi ăn điểm tâm , không ăn điểm tâm đối thân thể không tốt, ngạch nương này cũng là ngươi dạy ta đâu, ngạch nương không thể làm đồ lười a." Tiểu tử kia học được lấy chu du hinh trong lời nói phản bác nàng , đôi khi hắn lại giường, ngạch nương đã nói hắn là đồ lười, hiện tại đến phiên ngạch nương , thật sự là phong thuỷ thay phiên chuyển a.
"Ngươi này tên vô lại, lại muốn cái gì đâu, khẳng định không có đánh ý kiến hay, xem ngạch nương không giáo huấn ngươi." Nhìn tiểu tử kia con mắt xách lưu chuyển, chu du hinh chỉ biết đứa nhỏ này khẳng định không tưởng cái gì chuyện tốt, nhịn không được cong hắn ngứa thịt.
"A, ha ha ha ha ha, ngạch nương, ta không dám , buông đi, ta không dám ." Tiểu tử kia thực rõ ràng đầu hàng , hắn sợ nhất ngứa , nhất là phần eo, nhất chạm vào hắn liền ngứa.
"Được rồi, lần này hãy bỏ qua ngươi, lần sau khả vốn không có dễ dàng như vậy , đi, bên ngoài chờ xem, ngạch nương nên đi lên." Chu du hinh buông ra thủ, đem tiểu tử kia kéo đến, cho hắn làm cho dẹp cút loạn quần áo.
"Ân. Ngạch nương, ngươi nhanh chút a." Theo ma trảo hạ chạy trốn đi ra sau, tiểu tử kia chạy nhanh lưu , nơi này rất nguy hiểm, vẫn là đi tìm tiểu cậu ngoạn đi, bất quá tiểu cậu giống như cũng không khởi đâu, muốn hay không quán một cái nước lạnh túi kiêu đến tiểu cậu trên đầu, phương pháp này khẳng định không sai, nếu không đi thử thử.
"A. . . Đế" đang ngủ say chu long khoa đánh cái hắt xì, bất quá hắn vẫn như cũ không có tỉnh. Phiên cái thân, đem bạc bị ôm vào trong ngực, tiếp tục ngủ.
Tiểu tử kia đánh phá hư chủ ý. Chu long khoa còn không biết chính mình muốn không hay ho , như vậy phương pháp hay là hắn chính mình nói cho dận chân đâu, này có tính không là tự thực hậu quả xấu, giáo hội đồ đệ chết đói sư phó.
Lưu phong đem rửa mặt thủy phóng tới vừa nói nói: "Nương nương, tri phủ đại nhân ở bên ngoài đợi ngài nửa đêm. Nô tỳ vốn muốn thông tri ngài , nhưng là tri phủ nói không cần quấy rầy ngài nghỉ ngơi, nương nương muốn hay không thấy hắn." Lưu phong đem tình huống cùng chu du hinh hội báo một chút.
"Phải không, làm cho hắn chờ xem, đi trước ăn sớm một chút." Chu du hinh không sao cả nói, như vậy quan viên nàng lười so đo. Vẫn là làm cho khang hi đi đau đầu đi thôi, bất quá coi như hắn thông minh, không có đánh nhiễu nàng nghỉ ngơi.
Chu du hinh vừa mới ăn xong sớm một chút. A khắc đốn đã trở lại, đồng thời còn có Đông gia một vị bổn gia thúc thúc, cùng đông quốc duy là một cái bối phận , hắn cùng đông quốc duy là một cái gia gia. Chu du hinh căn bản không có gì ấn tượng.
"Vi thần tham kiến Hoàng quý phi nương nương, vi thần cứu giá chậm trễ. Làm cho kẻ bắt cóc quấy nhiễu nương nương, thỉnh nương nương tha lỗi." Một gã bốn mươi nhiều võ tướng đi đến. Quỳ trên mặt đất hướng chu du hinh thỉnh tội.
"Đứng lên đi." Chu du hinh hư giúp đỡ một chút, nói tiếp: "Đều là người một nhà, không cần phải khách khí như vậy, bản cung lần này là cải trang ra cung, không có nói cho bất luận kẻ nào, khó tránh khỏi đụng tới một ít bọn đạo chích, này đều không có gì, lần này làm phiền đông đại nhân vì dân trừ hại, bản cung nhất định hội đăng báo hoàng thượng, vì đại nhân thỉnh công." Chu du hinh bưng nàng quý phi cái giá nói, tuy rằng như vậy nàng cảm thấy mệt chết đi, nhưng là không thể không như vậy, khang hi thám tử a khắc đốn còn đứng ở một bên đâu, nàng khả không hy vọng làm cho khang hi biết nàng mượn sức quân đội nhân, chiêu hắn kiêng kị.
"Vi thần sợ hãi, đây đều là vi thần phải làm , đảm đương không nổi hoàng thượng ngợi khen." Đông đại nhân một bộ kinh sợ bộ dáng, bất quá chu du hinh vẫn là phát hiện trên mặt hắn sắc mặt vui mừng chợt lóe mà qua.
Bọn họ như vậy quan viên địa phương, tuy rằng thiên cao hoàng đế xa, trong tay quyền lợi cũng không nhỏ, nhưng là không có gì nhìn thấy hoàng thượng cơ hội, cũng liền ý nghĩa thăng chức cơ hồ cũng không nhiều, trừ bỏ mặt trên có người, có thể kéo bạt một phen, cấp điều đến kinh lý đi, nhưng là hắn gia tuy rằng cũng họ Đông giai, nhưng là thật sự so ra kém đông quốc duy huynh đệ này nhất chi, ra cái Hoàng quý phi, hiện tại xem Hoàng quý phi ý tứ là muốn cùng hắn kỳ hảo, hắn có thể nào mất hứng.
Chu du hinh cười gật gật đầu, tỏ vẻ đối hắn khiêm tốn thực vừa lòng, "Đông đại nhân, sự tình xử lý thế nào , bắt bao nhiêu nhân, bản cung khả không hy vọng xuất hiện cái gì cá lọt lưới, những người này đều là cùng hung cực ác đồ đệ, bọn họ đối dân chúng tạo thành thực nguy hại lớn, phải muốn xử lý sạch sẽ, hiểu chưa?"
"Hồi nương nương, đêm qua hành động, cộng bắt được hắc hổ giúp hai trăm ba mươi lăm nhân, từ giữa giải cứu con gái nhi đồng bảy mươi sáu người, điều tra đến một chút chứng cớ, hiện tại từ a khắc đốn đại nhân quản lý, vu án còn tại tiến thêm một bước thẩm tra, nương nương yên tâm, chúng ta nhất định không buông tha một cái tội phạm, cũng không oan uổng nhất người tốt." Đông đại nhân vội vàng biểu trung tâm, nhìn rất là cương trực công chính, không biết còn tưởng rằng bao chửng chuyển thế .
Đối quan trường thượng này một bộ, chu du hinh ở ở tivi tin tức thượng xem cũng xem hơn, hiện tại chính là cười tủm tỉm nghe, như thế nào biểu diễn là chuyện của hắn, cùng nàng không có nhâm quan hệ như thế nào, nàng biết này đông đại nhân nàng là không dùng được , chờ dận chân trưởng thành, hắn đều sửa về hưu , hiện tại cũng chính là xem ở là thân thích phân thượng kéo hắn một phen, coi như là xem ở hắn như vậy ra sức phân thượng cấp thù lao , không thể làm cho người ta Gia Đại buổi tối một chuyến tay không, không có công lao còn có khổ lao đâu, muốn sử dụng không công, không có lợi, lần sau ai trả lại cho ngươi xuất lực a, thân thích cũng là giống nhau .
Sau hỏi một chút sự tình cụ thể tiến triển, chu du hinh cũng liền làm cho bọn họ lui xuống, tuy rằng là thân thích nhưng là là ngoại thần, chu du hinh cũng không hảo theo chân bọn họ hiểu biết khác, bất quá chu du hinh tin tưởng hắn nhóm hội tận lực công chính xử lý trảo bộ phạm nhân.
Có thể đem chủ yếu nghi phạm xử lý điệu sẽ không sai lầm rồi, nói hoàng đế còn có mấy cái thân thích đâu, ở đây nhậm chức nhiều năm, ai không có điểm nhân tình lui tới, có thể trảo đại phóng tiểu, cũng đã không sai , không thể quá đáng quá nghiêm khắc , trên đời không có chân chính công bằng tồn tại, quan toà ở xử lý vu án thời điểm còn có thể xét xử lý, huống chi là ở pháp chế càng thêm không hoàn thiện đời thanh .
Bất quá chu du hinh vẫn là sẽ cho khang hi đi tín , hy vọng hắn có thể tận lực công chính xử lý, tối thiểu trên tay có án mạng sẽ là lừa bán nhi đồng con gái này đó hắc bang công thức phân tử nhất định phải nghiêm túc xử trí , như vậy đối hắn ở dân gian uy vọng cũng là rất giúp , nàng tin tưởng khang hi hội vui làm như vậy chuyện .
Lưu phong đem đông đại nhân tống xuất đến thời điểm, đụng phải chờ ở đây nhất túc tri phủ đại nhân, vừa mới đông đại nhân tới thời điểm, tri phủ đi thượng cái nhà xí, cho nên không có đụng tới, bởi vì bọn họ không phải một cái phe phái, cho nên quan hệ cũng không thân cận, bằng không đông đại nhân cũng không phải trước tiên không thông tri một tiếng liền dẫn binh đánh tới .
"A, ai vậy a, như thế nào vài ngày không thấy, chúng ta tri phủ đại nhân tựu thành cái dạng này, nên không phải tạc cái buổi tối ở tiểu thiếp cái bụng thượng ngốc thời gian quá dài , cho nên mới như vậy râu ria xồm xàm , nếu không cách gần, bản quan thật đúng là nhận thức không được ." Đông đại nhân đứng ở tri phủ bên người bỏ đá xuống giếng, hắn đã sớm nhìn này tri phủ không vừa mắt , không phải là ỷ vào có tốt cậu, mới có thể tuổi còn trẻ coi như thượng tri phủ vị trí, làm cho hắn này chậm rãi hướng lên trên đi nhân tình dùng cái gì kham a, hiện tại tri phủ mắt thấy liền xong đời , tự nhiên tốt tốt tổn hại hắn một chút .
"Họ Đông , ngươi không cần tại kia vui sướng khi người gặp họa, lão tử hiện tại là hổ lạc Bình Dương, có thể chớ quên, lão tử cậu còn tại phòng chính vị trí ngồi , lão tử một ngày nào đó hội đông sơn tái khởi , đến lúc đó xem chúng ta ai cười đáp cuối cùng, đừng tưởng rằng trong cung có cái Hoàng quý phi liền rất giỏi, đừng quên nàng không có con, đợi cho tương lai nàng nhân lão sắc suy , gặp các ngươi Đông gia làm sao bây giờ, áo, đúng rồi, xem ta này trí nhớ, ngươi cùng Hoàng quý phi thân thích quan hệ cũng không gần, nếu không lần này chuyện, nàng nhớ rõ đứng lên ngươi là ai a." Tri phủ trào phúng ở đông đại nhân bên tai nhẹ giọng nói, đừng nhìn hắn không có gì bản sự, mồm mép nhưng là lưu loát thực a, hiện tại da mặt đều xé rách , cũng sẽ không dùng cố kỵ cái gì , chính mình trước thống khoái nói sau.
"Ngươi, làm càn." Đông đại nhân nổi trận lôi đình, biết là một chuyện, nhưng là làm cho người ta nói ra chính là một khác hồi sự , đây là trắng trợn đại mặt a, nếu không cố kỵ đây là Hoàng quý phi trụ địa phương, sợ nháo quá lớn khó coi, hắn đã sớm một quyền đánh đi qua.
Tri phủ nâng đầu xoa cánh tay, tà liếc mắt một cái đông đại nhân, một bộ ngươi có thể lấy ta làm sao bây giờ kiêu ngạo bộ dáng, hắn hiện tại là phá bình phá quăng ngã, như thế nào cũng cứ như vậy , khi nào thì làm cho một cái thủ hạ bại tướng đến giáo huấn hắn, này khẩu khí hắn là sẽ không nhẫn , xuất ra hắn hoàn khố khí chất, vì trang hảo này tri phủ, hắn hoàn khố tính tình đã muốn nhịn thiệt nhiều năm , đều nhanh làm cho hắn đã quên chính mình nguyên lai là bộ dáng gì nữa , vẫn là làm chính mình đau nhất mau.
"Ba ba ba" nghe được vỗ tay thanh, tại kia cho nhau trừng mắt đối phương hai người nhất tề quay đầu, nhìn đến một cái ba bốn tuổi tiểu nam hài tại kia sợ bàn tay, nhìn đến bọn họ quay đầu đến đây, cũng liền ngừng lại, đem tay nhỏ bé sau này nhất lưng, lãnh mắt thấy bọn họ.
Này tiểu hài tử chính là dận chân, hắn vừa mới đi tiểu cậu trong phòng quấy rối , bị tiểu cậu oanh đi ra, đi ra thời điểm nhìn này hai người đang nói cái gì, còn mặc quan phục, hắn tò mò chợt nghe hai câu, vừa vặn nghe được tri phủ nói chu du hinh không có con, đây là hắn nghịch lân, ai đều không thể đụng vào, này hai cái đại nhân thăm đấu võ mồm , không có chú ý tới bên cạnh đứng tiểu nhân.
"Hai vị đại nhân đang nói cái gì, cũng làm cho bản đại ca nghe một chút, làm gì tại đây nổi trận lôi đình đâu, có chuyện gì cũng tốt làm cho bản đại ca bình phân xử." Tiểu dận chân như trước cười tủm tỉm nói, giống nhau vừa mới không có nghe đến bọn họ trong lời nói dường như.
Chương 168: hổ giấy
"Này, tứ đại ca, ha ha, tứ đại ca, ngài như thế nào tại đây, nô tài nhóm tại đây nói xong ngoạn đâu, cái này nói xong cái này nói xong ." Lắp bắp nói xong lời này, tri phủ trên đầu mồ hôi lạnh đều xuống dưới , hắn như thế nào đều không nghĩ tới tứ đại ca sẽ ở này, nếu hắn nghe được bọn họ vừa mới đối thoại, kia hắn thật sự không có đường sống , nghe nói Hoàng quý phi nhưng là rất đau này tiểu đại ca , chọc con trai của nàng còn như thế nào cầu tình, này không phải muốn chết sao.
Đều do này họ Đông , nếu hắn đến trêu chọc chính mình, hắn làm sao có thể nói ra như vậy đại nghịch bất đạo trong lời nói, lòng của phụ nữ mắt nhưng là rất nhỏ , trời ạ, hắn vừa vừa nói gì đó a.
"Ha ha, nói xong , nói xong đã đi xuống đi thôi." Ở mọi người còn không có phản ứng tới được thời điểm, tiểu dận chân một cước đá hướng tri phủ đầu gối, đứng ở thang lầu khẩu tri phủ một cái không đứng lại, liền cút đi xuống lầu thê, đây là lầu 3 a.
Vì sao tiểu dận chân hội tuyển vị trí này, bởi vì là chu long khoa giáo , dận chân hiện tại còn nhỏ khí lực tiểu, chỉ có thể thắng vì đánh bất ngờ, thừa dịp đối thủ không có phòng bị, dùng sức đá hướng đầu gối, làm cho đối phương rồi ngã xuống, có nguy hiểm thời điểm có thể dùng nó thắng ngắn ngủi chạy trốn sự kiện, đương nhiên còn có đừng phương pháp, chẳng qua tiểu dận chân còn quá nhỏ, không dùng được, hiện tại có thể lấy được như vậy hiệu quả, cũng là bởi vì tri phủ không có phòng bị, còn đứng ở thang lầu thượng.
Tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm nhìn này một màn, nhất là lưu phong, nàng thật không ngờ tiểu đại ca cũng có như vậy ngoan thời điểm, này tri phủ là như thế nào chọc tới tiểu đại ca , nàng vừa mới đứng khá xa, không có nghe đến tri phủ bọn họ đối thoại, đối tình huống không thế nào hiểu biết.
Về phần đông đại nhân lại giật mình, đây là Hoàng quý phi dưỡng con, thật tốt, đủ ngoan, thế này mới có hoàng tử đại ca phong phạm, xem ra cho dù Hoàng quý phi thật sự sinh không ra con, này tứ đại ca cũng có thể là bọn hắn Đông gia duy trì đối tượng.
Mà đương sự tiểu dận chân đồng chí. Vẫn như cũ cõng hắn tay nhỏ bé, giống nhau chuyện vừa rồi không phải hắn làm dường như, hắn đá một cước tri phủ coi như khách khí , bất luận kẻ nào đều không thể nói hắn không phải ngạch nương con, ai đều không thể, hắn ngạch nương chính là đông giai du hinh, đại thanh Hoàng quý phi.
Lấy viên cầu tư thế theo lầu 3 theo thang lầu một đường cút xuống đến tri phủ trải qua dài dòng quay cuồng, rốt cục ghé vào lầu một thang lầu khẩu, bởi vì hắn xuống dưới quá mức đột nhiên, làm cho đang muốn lên lầu cấp khách nhân đưa điểm tâm điếm tiểu nhị không có phòng bị. Bị cút xuống đến tri phủ chàng vừa vặn, điếm tiểu nhị bị va chạm hậu thân tử sau này ngưỡng, trên tay kéo khay lại đi phía trước bay đi ra ngoài. Tất cả đều nện ở tri phủ trên người, mà một chén vừa mới theo phòng bếp thịnh đi ra nóng nóng thước cháo, vừa vặn khấu ở tại tri phủ đầu thượng.
Đại đường thực khách cùng điếm tiểu nhị đều dọa choáng váng, cho dù bọn họ không có nhìn đến tri phủ mặt, nhưng là hắn mặc quan phủ mọi người đều là nhận được . Đây là tri phủ đại nhân a, hắn như thế nào theo thang lầu thượng cút xuống đến đây.
Cuối cùng vẫn là chưởng quầy phản ứng nhanh nhất, việc theo quầy mặt sau chạy trốn đi ra, hô to một tiếng: "Đều lãnh làm gì đâu, mau cứu người a, của ta tri phủ đại nhân. Ngài không có việc gì đi." Nói xong sẽ phác đi qua chịu phục tri phủ đại nhân, bất quá tay hắn trước thân đến tri phủ cái mũi phía dưới, tưởng muốn nhìn tri phủ còn có hay không khí . Này tri phủ nhưng đừng chết đến hắn gia khách điếm a.
Thử thử phát hiện còn có khí, chạy nhanh đem tri phủ đầu thượng cháo bát bắt đến, đem tri phủ trên mặt thước cháo hồ kéo điệu, lộ ra kia trương bị đụng xanh tím mặt, chưởng quầy nhịn không được oán thầm nói: tri phủ không có kinh nghiệm a. Như thế nào không biết che chở mặt đâu, xem này mặt đụng . Còn như thế nào gặp người a, phá tướng a.
Bị đụng choáng váng tri phủ bị nhân ba chân bốn cẳng nâng đi xuống, chỉ còn lại có thang lầu khẩu thượng thước cháo cùng mấy thứ tiểu dưa muối, còn không có nhân tới thu thập.
Chiêu đãi hoàn đông đại nhân, chu du hinh nhớ tới còn có cái tri phủ ở bên ngoài hậu rất, vừa mới làm cho đông đại nhân bỏ thêm cái tắc nhi, dù sao sự tình có nặng nhẹ sao, cho nên không tồn tại thứ tự đến trước và sau vấn đề.
"Lưu phong, làm cho tri phủ đại nhân vào đi." Chu du hinh ở phòng trong nói một tiếng, nàng còn không biết bên ngoài phát sinh chuyện đâu.
Nhưng là nàng không có nghe đến lưu phong hồi âm, chu du hinh có chút kỳ quái, lưu phong phía sau hẳn là đã sớm đem đông đại nhân đưa đi ra ngoài, như thế nào còn không có trở về, cho nên đứng dậy chính mình ra đi xem.
"Các ngươi đều tụ ở thang lầu miệng khô thôi?" Chu du hinh nhìn đến thang lầu khẩu mọi người, như thế nào đông đại nhân bọn họ còn chưa đi, đưa cá nhân muốn thời gian dài như vậy.
"Vi thần đi trước cáo lui." Đông đại nhân được rồi cái lễ cười tủm tỉm tiêu sái , dù sao hiện tại có hay không hắn chuyện gì , ân, một hồi làm cho người ta hỏi thăm hỏi thăm, cái kia tri phủ ngã chết không, hắn hiện tại thật muốn hô lớn một tiếng "Tứ đại ca uy vũ" đến thư giải trong lòng vui sướng.
"Lưu phong, kêu tri phủ tới gặp bản cung." Nói xong chu du hinh sẽ trở về phòng gian, mà người gây ra họa tiểu dận chân vừa mới đã muốn chạy đi tìm chu long khoa cầu cứu rồi, hắn sợ một hồi ngạch nương phát giận, tuy rằng tri phủ không là cái gì thứ tốt, nhưng là hắn dù sao cũng là có thân phận nhân, mặt mũi hay là muốn cấp , nhưng là ai kêu tri phủ đụng đến hắn nghịch lân đâu, chỉ có thể tự nhận không hay ho , chính là hắn vừa mới cấp tiểu cậu gây sự tới, không biết tiểu cậu còn có thể hay không vươn viện thủ kéo hắn một phen, hắn không nghĩ bị ngạch nương đánh thí thí.
"Nương nương, tri phủ đại nhân hiện tại khả năng tới không được ." Lưu phong nhược nhược nói.
"Ân" chu du hinh quay đầu kỳ quái nhìn lưu phong, này tri phủ vì thỉnh tội, tại đây đợi một đêm, chẳng lẽ liền như vậy bỏ dở nửa chừng , chẳng lẽ có cái gì việc gấp, bất kể cái gì sự so với hắn này tiền đồ còn trọng yếu, ở hắn sao những người này trong lòng, trong nhà đã chết nhân đều không có tiền đồ trọng yếu.
"Này, này" lưu phong có chút ấp úng , nàng tuy rằng không có nghe đến tri phủ nói cái gì, nhưng là nàng biết tiểu đại ca sẽ không tùy tiện phát giận , khẳng định là tri phủ nói gì đó mới chọc mao tiểu đại ca .
"Nói" chu du hinh có chút tức giận, nàng có như vậy khủng bố sao, làm cho các nàng ngay cả nói cũng không dám nói, vẫn là các nàng có chuyện gì gạt chính mình.
"Hồi nương nương, vừa mới tri phủ đại nhân cùng đông đại nhân đang này nói chuyện tới, nhưng là không biết nói gì đó, bị tiểu đại ca nghe được, tiểu đại ca tức giận, ngay tại tri phủ đại nhân tất bộ đá một chút, tri phủ đại nhân liền theo thang lầu thượng cút đi đi xuống, hiện tại tình huống không rõ." Lưu phong thực còn thật sự nói, đối liền là như thế này, nhất định là tri phủ miệng tiện nói gì đó nói bậy, tiểu đại ca mới đá hắn , người như vậy nên giáo huấn.
"Phải không?" Chu du hinh mị hí mắt, "Đi thôi dận chân cấp bản cung tìm đến." Chu du hinh biết nàng thuộc hạ này vài cái cung nữ đều thực che chở dận chân, nàng cũng tin tưởng chính mình con sẽ không hồ làm phi, nhưng là tiểu hài tử cũng muốn quản, nếu không có ước thúc hắn hội vô pháp vô thiên , tuy rằng hiện tại pháp là hắn lão tử định đoạt.
Chu du hinh ngồi ở ghế trên, bưng một ly trà, không biết suy nghĩ cái gì, nhìn đến một viên tiểu đầu theo ngoài cửa chui đi ra, đang ở lặng lẽ đánh giá chính mình, trừ bỏ chính mình kia bảo bối con ngoại còn có ai a.
"Như thế nào, biết gặp rắc rối , còn không tiến vào." Chu du hinh buông chén trà, nhìn cái kia muốn chạy trốn tiểu bướng bỉnh bao.
"Ngạch nương" tiểu tử kia xoay nhăn nhó niết vào được, hai tiểu béo thủ ngón tay càng không ngừng chuyển , đáng thương hề hề ngẩng đầu nhìn thoáng qua chu du hinh, muốn tranh thủ đồng tình, tranh thủ rộng thùng thình xử lý.
Tiểu cậu thật là, cư nhiên thấy chết mà không cứu được, mắt thấy hắn nhảy vào hố lửa , hắn hiện tại khẳng định ở một bên vui sướng khi người gặp họa đâu, chờ xem, xem một hồi ngạch nương thả hắn, hắn như thế nào cấp tiểu cậu một cái khó quên giáo huấn, hừ, sáng sớm nước đá rửa mặt tiểu cậu là đã quên, hắn cũng không phải là dễ chọc , không biết có người tiểu quỷ đại này từ sao.
Chu du hinh nhìn bảo bối con cái kia bộ dáng, cố nén không cho chính mình cười đi ra, phụng phịu nói: "Nghiêm, bắt tay cánh tay vuông góc, phóng tới đùi hai sườn."
Tiểu dận chân thực nghe lời, rất khởi tiểu bộ ngực, đem hai chân khép lại, ngoan ngoãn nghiêm đứng vững, đứng quân tư hắn vẫn là hội , tuy rằng ngạch nương bộ dáng nhìn hung, nhưng là hắn biết ngạch nương là hổ giấy, sẽ không đem hắn thế nào .
"Nói đi, vì sao đem tri phủ đá xuống lầu." Chu du hinh vừa lòng gật gật đầu, tiểu tử kia động tác nhưng thật ra hữu mô hữu dạng , không sai.
"Ngạch nương, nhân là ta đá , ta là không hề đối, nhưng là cái kia tri phủ nói ngài nói bậy, bị ta nghe được, ta mới ra chân giáo huấn hắn một chút, ai biết hắn như vậy không sẽ dùng, liền cấp cút xuống thang lầu ." Tiểu dận chân khinh thường bĩu môi, đối tri phủ như vậy không khỏi đập thực khinh thường.
Nếu tri phủ tại đây, khẳng định hội hô to oan uổng a, tháng sáu tuyết bay , hắn nếu không phải vì gặp chu du hinh, ở bên ngoài đứng cả đêm, làm sao có thể làm cho một cái ba tuổi tiểu hài tử thê xuống lầu, chính là không đứng vững cũng có thể bắt lấy tay vịn a, sao có thể giống vừa rồi dường như, cút đi đi xuống, như vậy dọa người.
"Phải không, kia ngươi nói một chút cái kia tri phủ nói gì đó, nếu thật sự thực quá đáng trong lời nói, ngạch nương cũng sẽ ra tay giáo huấn hắn ." Chu du hinh cười tủm tỉm nói, hoàn hảo, tiểu tử kia còn biết chính mình không đúng, nàng từng liền nói cho quá tiểu dận chân, vận dụng vũ lực để cho người khác khuất phục là tối hạ thành , mặc dù ở tuyệt đối thực lực trước mặt, gì âm mưu quỷ kế đều đã hiện nguyên hình, nhưng là chu du hinh không hy vọng dận chân trở thành một cái chỉ biết động thủ sẽ không động não ngu ngốc, như vậy đối hắn trưởng thành không có gì ưu việt.
"Ngạch nương, thế nào dùng được đến ngài ra tay a, con đều đã muốn cho ngài hết giận , như vậy tiểu nhân vật con phân phút liền cho ngài thu thập , ngạch nương ngài cũng không dùng thưởng cho ta, đây đều là con phải làm ." Tiểu dận chân đem chu long khoa cợt nhả bộ dáng học cái mười thành mười, xem ra thật sự là gần chu giả xích gần mặc giả hắc a, đứa nhỏ này vừa mới ra cung thời điểm còn không như vậy đâu.
"Ha ha, cho ngươi thưởng cho, nghĩ đến thật đẹp." Chu du hinh cười nói, "Ba" chu du hinh vỗ một chút cái bàn "Cho ta thành thật điểm, không được cợt nhả , dận chân, ngươi như thế nào không học điểm ngươi tiểu cậu điểm tốt địa phương, đem hắn tật xấu đều học được ." Chu du hinh tức giận, dận chân cái dạng này ở dân gian như thế nào cũng chưa sự, như vậy linh hoạt tính tình, ngược lại càng thêm du nhân duyên, nhưng là hắn là hoàng tử đại ca, tại kia cái tử cấm trong thành, như vậy là không được a, tuy rằng nàng không nghĩ đem con giáo thành một cái băng sơn, nhưng là tối thiểu cũng muốn có cái uy nghiêm cái gì, như vậy mới có thể chấn trụ một ít nhân a.
Chương 169: nhìn xuống thế giới này
"Ngạch nương, ta nào có, ta không phải là ở ngài trước mặt mới như vậy sao, chẳng lẽ ngài tưởng ta ở ngài trước mặt cũng bản cái mặt, áo liệm đầu a, ta đây về sau liền thử xem." Nói xong tiểu tử kia quả nhiên bản khởi mặt đến đây, một bộ nhìn xuống thiên hạ bộ dáng.
"Ngươi liền cho ta đi vòng vèo đi, tốt lắm, ta cũng không quản ngươi , đến lúc đó đem ngươi quăng cho ngươi hoàng a mã, ngạch nương tin tưởng hắn hội rất thích ý dạy của ngươi." Chu du hinh có chút không có hảo ý, nàng đối chính mình con ngoan không dưới tâm đến, nhưng là khang hi cái kia quy mao nhân, nếu nhìn đến con điền như vậy tật xấu, nhất định hội tiếp nhận đi qua, vẫn là làm cho hắn này phụ thân tẫn tẫn trách nhiệm đi.
"Hiện tại có thể nói đi, tri phủ nói ta cái gì nói bậy , không được lại cho ta đi vòng vèo." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái cái kia bướng bỉnh tiểu tử kia, đừng tưởng rằng nàng không biết hắn suy nghĩ cái gì, không phải là muốn vòng choáng váng nàng, tưởng lừa dối quá quan sao, như vậy điểm tiểu hài tử tâm nhãn đến không ít, nhưng là cũng quá coi thường nàng này làm nương đi, nếu như bị này tiểu quỷ đầu hỗn đi qua, kia nàng cũng đừng đi ra lăn lộn.
"Con nào có" xem chu du hinh sắc mặt không tốt, tiểu dận chân đành phải ấp a ấp úng tiếp tục nói: "Cái kia tri phủ nói, ngạch nương ngài không đáng tin cậy, ngài sinh không ra con, về sau nhân lão sắc suy, Đông gia cũng liền xong rồi." Nói xong thật cẩn thận nhìn chu du hinh, sợ nàng tức giận.
"Liền này đó." Chu du hinh không sao cả hỏi, này đó ngôn luận nàng nghe được hơn, có cái gì a, ở hiện đại có rất nhiều nữ cường nhân đều không cần đứa nhỏ, huống chi nàng hiện tại có dận chân này con trai, sinh không sinh đứa nhỏ đối nàng mà nói không sao cả, huống chi nàng thân thể này cùng khang hi vẫn là họ hàng gần, nàng còn sợ sinh ra đến đứa nhỏ có vấn đề đâu.
"Đại khái liền này đó đi, cái khác ta không có nghe đến, ngạch nương, ngươi xem ta cấp ngươi dạy nói ngươi nói bậy nhân, này thưởng cho con liền không cần, ta là ngài con, đây đều là ta phải làm ." Tiểu tử kia một bộ vì mẫu phân ưu tư thái. Xem cái kia bộ dáng sẽ chờ chu du hinh khoa hắn vài câu , nếu có thưởng cho liền rất tốt .
"Ha ha, ngạch nương ân huệ tử như vậy đau lòng ngạch nương, vì nương tự nhiên tốt hảo thưởng cho ngươi , lão quy củ, hai lựa chọn, nhất hào tuyển hạng thêm bài tập, nhị hào tuyển hạng tập hít đất, biết vì sao thưởng cho sao, bởi vì ngươi quá ngu ngốc. Rõ ràng có rất tốt phương pháp giáo huấn hắn, chỉ cần động nói chuyện là có thể, ngươi có thể lợi dụng ngươi hoàng tử thân phận. Phạt hắn quỳ đến trên đường cái đi, làm cho hắn mặt không ánh sáng, hắn không có gì phản kháng, thân phận của ngươi tại kia, hơn nữa ngươi phía sau đứng ngạch nương. Ngạch nương phía trước liền cấp ngươi đã nói, có thể động não giải quyết chuyện tuyệt không động thủ, động thủ liền rơi xuống tiểu thừa, còn có, đừng cho nhân nói mấy câu liền chọc giận ngươi, ngươi mặc dù không phải ngạch mẫu thân sinh . Khả kia lại cái gì quan hệ, ngạch nương đối với ngươi yêu thương không thể so bất luận kẻ nào kém, ngạch nương không hy vọng chuyện này trở thành của ngươi nhược điểm. Dận chân, của ngươi tâm tính còn muốn tôi luyện, hiểu chưa?" Chu du hinh đem phạt hắn nguyên nhân cho hắn giải thích rõ ràng, nàng không hy vọng con trở thành một cái chỉ biết động thủ vũ phu, như vậy hắn là đấu không lại triều đình thượng này lão hồ li . Chân chính người thông minh là đầu óc thông minh.
"Con hiểu được , ngạch nương. Ta tuyển thêm bài tập đi." Tiểu dận chân còn thật sự nghĩ nghĩ ngạch nương nói trong lời nói, thật đúng là cái kia đạo lý, hắn là hoàng tử, hắn thân sinh ngạch nương mặc kệ là cái gì xuất thân, nhưng hắn hiện tại chính là Hoàng quý phi con, cùng những người khác không có nhâm quan hệ như thế nào, quả thật không cần để ý người khác trong lời nói, hắn hoàn toàn có thể dùng nói mấy câu hãy thu thập tri phủ, hiện tại đem tri phủ đá xuống lầu, ngược lại ở người khác trong mắt rơi vào cái xúc động dịch giận hình tượng.
"Ngoan , ngươi bây giờ còn nhỏ, ngạch nương hội chậm rãi dạy ngươi, mỗi người đều đã có khuyết điểm, nhưng là muốn tận lực che dấu đứng lên, như vậy mới sẽ không cấp đối thủ tìm được công kích của ngươi nhược điểm, dận chân, ngươi phải nhớ kỹ, ngươi tương lai lộ rất khó đi, phải muốn lúc nào cũng cảnh giác, có chút chi tiết hội quyết định thành bại, ngạch nương tuy rằng hội giúp ngươi, nhưng là nhân sinh của ngươi lộ cần nhờ chính ngươi đi, ngạch nương chẳng qua là cho ngươi chỉ một cái phương hướng con, tuy rằng hội rất khó, nhưng là ngạch nương hy vọng ngươi kiên trì đi xuống." Chu du hinh đem dận chân ôm đến chính mình trong lòng, vuốt đầu của hắn còn thật sự nói. Chu du hinh tuy rằng đau lòng con, nhưng là nàng biết từ mẫu nhiều bại nhi, dận chân tương lai đối thủ rất nhiều, nàng không thể khắp nơi thay hắn ra mặt, lộ muốn chính hắn đi mới được.
"Ngạch nương, con biết đến, ngạch nương ngài nói qua ăn khổ trong khổ mới là nhân thượng nhân, con sẽ không làm cho ngài thất vọng , ta sẽ đứng ở cao nhất chỗ, nhìn xuống thế giới này." Tiểu tử kia không sợ chịu khổ, so với hắn trong cung này các huynh đệ hắn đã muốn thực hạnh phúc , hắn biết chính mình thân phận, này đó là hắn trách nhiệm, hắn phải muốn gánh vác, bởi vì hắn là nam tử hán.
"A, dận chân, ngươi đều nhiều hơn lớn còn ngồi ở ngươi ngạch nương trong lòng, xấu hổ không xấu hổ a, tạc cái là ai theo ta nói chính mình là nam tử hán , như thế nào chỉ chớp mắt chúng ta nam tử hán lại biến thành tiểu oa nhi ." Chu long khoa lười biếng nói, hắn đối tiểu dận chân sáng nay dùng nước đá gọi hắn rời giường hành vi rất là tức giận, cho nên liền thấy chết mà không cứu được, nhìn thời gian không sai biệt lắm , hắn mới chậm rì rì lại đây xem náo nhiệt, hắn tính tình nhưng là thực ác ngược .
"Tiểu cậu, ngài có phải hay không hoa mắt , nếu không chính là không ngủ tỉnh, ngài lão nhân gia vẫn là trở về tiếp theo ngủ đi." Tiểu dận chân điểm ấy thời gian mỗi ngày đi theo chu long khoa, này mồm mép luyện được thực lưu , lập tức liền phản bác đi trở về.
"Tốt lắm, hai người các ngươi cá biệt đấu võ mồm , hôm nay còn có rất nhiều sự muốn xử lý đâu, tiểu khoa, ngươi xem rồi dận chân, dạy hắn sáng tác nghiệp đi." Chu du hinh trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái, hai người đều thành thật , chu du hinh biết tuy rằng bọn họ hai cái thường xuyên đấu võ mồm, khả là bọn hắn cảm tình tốt lắm, này chẳng qua là bọn hắn ở chung phương thức thôi, chu du hinh cũng liền từ bọn họ nháo đi.
"Không thể nào, tỷ, lại làm cho ta xem này tiểu quỷ, ta còn chưa ăn cơm đâu." Chu long khoa oán giận nói, đừng nhìn này tiểu tử kia chỉ có ba tuổi, nhưng là rất khó triền , hỏi ra vấn đề thiên mã hành không, nếu không tự mình biết thức mặt rất rộng, thật đúng là chiêu không chịu nổi, nhưng là từ tiểu dận chân phát hiện hắn văn khoa rất yếu sau, hỏi một chút đề thời điểm thường xuyên hỏi một ít lịch sử phương diện chuyện, nhìn hắn hồi đáp không được, tiểu tử kia trên mặt lập tức liền một bộ tiểu cậu ngươi thực tốn biểu tình, làm cho hắn thực buồn bực, này xú tiểu tử còn nhỏ quỷ đại, chuyên môn hướng nhược điểm của hắn xuống tay, thật sự là rất đáng giận .
Đem này hai cái kẻ dở hơi đuổi đi sau, chu du hinh đem lưu phong kêu tiến vào: "Lưu phong, phái cá nhân đi xem tri phủ đã chết không, nếu đã chết liền phái cá nhân trang ở trong quan tài vận hội kinh thành đi, nếu không chết, lưu lại hai tấm ngân phiếu, đã nói là bản cung bồi thường, còn có, nói cho hắn, bản cung này hai ngày không thoải mái, không thấy khách." Nghĩ đến cầu tình, hừ, cũng có thể nhìn thấy nàng nói sau, nữ nhân đều là lòng dạ hẹp hòi , tuy rằng con giúp nàng ra khí, nhưng là nàng cũng muốn làm cho cái kia tri phủ biết biết nói cái gì nên nói cái gì nói không nên nói, quản hảo miệng mình.
"Là, nô tỳ cái này đi làm." Lưu phong lên tiếng trả lời đi xuống , nương nương tuy rằng nhìn cười tủm tỉm , nhưng là nàng đi theo nương nương bên người thời gian không ngắn, nàng biết nương nương hiện tại đang tức giận, này tri phủ thật là không hay ho , không chỉ có chính mình bị thương, tối hôm qua như vậy thời gian dài cũng bạch đợi, thật là bị tội .
Lần này chu du hinh các nàng cũng không có lập tức bước đi, mà là làm cho a khắc đốn bọn họ nhanh chóng thẩm hoàn vu án, chu du hinh phải đợi đem này tội phạm quan trọng kết tội sau lại đi, bởi vì liên lụy nhân nhiều lắm, chu du hinh sợ nàng đi rồi, có chút tội phạm dựa vào một ít quan hệ chạy thoát, chuyện như vậy từ xưa có chi, tội phạm vốn là muốn giết đầu , nhưng là người ta có liên quan hệ hoặc là có tiền tài, chấp hành tử hình thời điểm tìm cái tử hình phạm thay thế một chút, mà chân chính đắc tội phạm thay hình đổi dạng , làm theo hảo hảo sống ở nhân thế thượng, chu du hinh không hy vọng phát sinh như vậy chuyện, cho nên hắn muốn xem này đó tội phạm đầu người rơi xuống đất mới yên tâm.
Vốn đối với cùng hung cực ác đồ đệ tử hình đều là đăng báo hoàng đế sau ở thu sau hỏi trảm , bất quá hiện tại bất chấp nhiều như vậy , chu du hinh cấp khang hi đi một phong thơ, động chi lấy tình hiểu chi lấy để ý làm cho khang hi đồng ý , chờ khang hi thánh chỉ tới là lúc, án tử thẩm tra xử lí cũng không sai biệt lắm .
"Nương nương, án tử đã muốn toàn bộ thẩm tra xử lí xong rồi, có hai mươi mốt nhân phán tử hình, năm mươi chín nhân giam cầm, cái khác tội phạm vu án nhưng thật ra không nghiêm trọng, chính là một ít kẻ trộm tiểu sờ , nô tài ấn nương nương phân phó, xét xử lý, đánh mấy bản tử cho dù ..." A khắc đốn hội báo vu án xử trí kết quả, nơi này quan viên hắn phẩm chất cao nhất, tự nhiên từ hắn toàn quyền xử lý, giao cho hắn chu du hinh cũng yên tâm, hắn sẽ không làm việc thiên tư làm rối kỉ cương.
Về phần thiệp án quan viên xử trí hội giao từ khang hi phái tới quan viên thẩm tra xử lí, chu du hinh các nàng chính là phụ trách hắc hổ giúp đắc tội phạm, như vậy sự nghiệp tránh cho triều đình thượng có cái gì quá khích ngôn luận, vốn chu du hinh liền đứng ở nơi đầu sóng ngọn gió thượng, có vài thứ vẫn là không cần quá đáng chạm đến cho thỏa đáng, này cũng là đối chính mình một loại bảo hộ.
"Ân, đem tin tức thả ra đi, ba ngày sau hành hình, tìm một chỗ rộng mở đường cái, bản cung muốn trong thành dân chúng đều có thể nhìn đến, như vậy cũng có thể cấp này kẻ phạm pháp một cái cảnh cáo, tin tưởng một đoạn thời gian trong vòng, nơi này trị an hội đỡ." Như vậy đại trường hợp tự nhiên càng nhiều nhân nhìn đến càng tốt, cảnh kỳ tối dùng trong thời gian ngắn trong vòng sẽ không tiêu trừ , không có mấy cái nhân không sợ hãi tử , cái gì mười tám năm sau lại là một cái hảo hán, kia chính là ở tivi diễn mà thôi, thực sự như vậy có hào hùng nhân lại có mấy cái.
"Là nương nương, nô tài cái này đi làm." A khắc đốn hiểu được chu du hinh ý tứ, hơn nữa hoàng thượng cho hắn mật tín trung cũng nói đem trường hợp biến thành lớn một chút, giết chết này đó cùng hung cực ác đồ đệ đối hoàng thượng cùng triều đình danh vọng cũng là thực mới có lợi .
"Đợi chút, mặc dù có chút thiệp án quan viên chúng ta không thể xử trí, khả là bọn hắn thân thuộc, có thiệp án , bản cung hy vọng ngươi có thể nghiêm túc xử lý, người như vậy một cái cũng không có thể buông tha, bọn họ nếu làm, sẽ có gánh vác hậu quả chuẩn bị, cũng cấp dân chúng một cái công đạo, làm cho mọi người biết, không phải trong nhà có quyền lực, là có thể muốn làm gì thì làm ,, a khắc đốn, ngươi hiểu được bản cung ý tứ sao?" Chu du hinh cũng là ở cảnh cáo a khắc đốn, xử lý hắc hổ giúp đắc tội phạm, a khắc đốn khẳng định có thể làm đến công chính vô tư, nhưng là đề cập đến quan viên thời điểm đâu, a khắc đốn tuy rằng là khang hi thân tín, nhưng là ai không có mấy cái bằng hữu, muốn là có người cầu đến đầu của hắn đi lên, hắn khó tránh khỏi hội khai cái cửa sau, đây là chu du hinh không thể cho phép chuyện, nếu phải làm, sẽ nhổ tận gốc, nàng không sợ người trả thù.
"Là, nô tài hiểu rõ." A khắc vội hiện ở chỉ có thể gật đầu đáp ứng rồi, lần này thật là có quan viên gia đứa nhỏ thiệp án, có mấy cái thiệp án còn rất sâu, thậm chí đạt đến khảm đầu , xem ra lần này bọn họ là tránh không khỏi đi.
"Hiểu được là tốt rồi, đi xuống đi." Chu du hinh vẫy vẫy tay, a khắc đốn hành lễ sau đi ra ngoài, chu du hinh đứng dậy đi đến bên cửa sổ, nhìn bên ngoài ngã tư đường, có chút xuất thần, nàng có thể làm cũng chỉ có này đó, hy vọng lần này sự giải phẫu có thể cho nơi này dân chúng mang đến ngắn ngủi an bình đi, bởi vì nàng biết như vậy khi cấm không được, trừ bỏ hắc hổ giúp còn có thể có Bạch Hổ Bang, hoàng hổ giúp đợi chút bang phái quật khởi, tân thế lực cũng sẽ hình thành, muốn hoàn toàn diệt trừ rất khó rất khó.
Chương 170: dính máu bánh bao
"Ai, nghe nói sao, đạo trường muốn kiến ở ngoài thành, trong thành căn bản không có lớn như vậy địa phương, hơn hai mươi nhân cùng nhau bị khảm đầu, đó là cỡ nào đại trường hợp a, ta nhất định phải đi nhìn xem." Một vị nam tử ngồi ở trong quán trà cùng ngồi cùng bàn nhân nói.
"Là đủ đồ sộ , bất quá ta nhát gan, vẫn là không đi , ta sợ buổi tối làm ác mộng, ngươi trở về thời điểm theo ta nói nói là được." Ngồi cùng bàn nam tử mặc dù có chút hướng tới, nhưng là biết chính mình tính tình, nếu nhìn thấy như vậy trường hợp, sợ là muốn mấy ngày không dám ngủ.
"Này có cái gì a, không phải là khảm đầu thôi, đầu rớt cũng liền bát đại sẹo, lần này không chỉ có ta đi, ta còn muốn mang theo nhà của ta con đi, làm cho hắn cũng luyện luyện lá gan." Nam tử khách sáo một chút ngồi cùng bàn nhân, tuy rằng là cái người đọc sách, nhưng là lá gan so với gà còn nhỏ, trách không được khảo không trúng khoa cử đâu.
Ngồi cùng bàn nam tử chính là xấu hổ cười cười, cũng không tiếp nói, nhân hòa nhân là bất đồng , hắn là người đọc sách, không cùng này đó hương dã thôn phu không chấp nhặt. Nếu không thường xuyên ở quán trà đụng tới, hắn mới không bằng thôn này phu tọa cùng một chỗ đâu.
Như vậy cảnh tượng ở rất nhiều địa phương trình diễn, mọi người đều đang chờ đợi cái kia thời khắc đã đến, đây chính là này vài năm trong thành phát sinh lớn nhất chuyện , trong lúc nhất thời dân chúng nhóm đều có đề tài câu chuyện.
"Ngạch nương, ngươi nói lần này có thể hay không có người đi mua dính máu bánh bao cấp ho lao bệnh nhân ăn a?" Tiểu dận chân nuốt xuống miệng hoa quả hỏi, hắn một chút đều không biết là ghê tởm, chuyện này vẫn là ngạch nương cho hắn giảng đâu, nói là một người tên là lỗ tấn nhân viết , hơn nữa hắn cũng biết ho lao chính là bệnh lao phổi, hiện tại chữa bệnh trình độ nghèo khổ người ta là trị không dậy nổi , tiêu phí quá lớn, nhưng lại không nhất định có thể trị hảo.
"Không biết, có lẽ có đi, gì tiểu thuyết chuyện xưa đều là nơi phát ra cho cuộc sống, bất quá như vậy chuyện có lẽ quá cái vài thập niên sẽ không sẽ phát sinh đi, ngạch nương tạc cái cho ngươi nói báo chí. Nó liền có thể tạo được nhất định tác dụng, chỉ có dân chúng nhóm hiểu được càng nhiều , như vậy chuyện mới không sẽ phát sinh." Chu du hinh vuốt con đầu nói, nàng trong không gian mặc dù có không ít báo chí, nhưng là này đó hiện tại đều không thích hợp xem, chờ hắn lớn lên chút lại cho hắn đi, bất quá muốn làm báo chí chu du hinh sớm đã có này ý tưởng , chính là lo lắng đến bây giờ nhận thức tự nhân không nhiều lắm, sợ tiêu lượng không thể đi lên, vẫn là chờ hồi kinh hỏi một chút khang hi đi. Dù sao chuyện lớn như vậy cũng muốn khang hi đồng ý, này ngành sản xuất phải phải có quốc gia giám sát mới được, bằng không liền lộn xộn .
Tiểu tử kia nhận thức cùng gật gật đầu. Ngạch nương cho hắn nói qua, làm hoàng đế đều thích ngu dân, như vậy dễ dàng cho thống trị, nhưng là ngạch nương lại nói, quốc gia phú cường. Cần khoa học kỹ thuật cùng nhân tài, ngu dân chỉ biết sử quốc gia đi hướng lạc hậu.
"Tỷ, nay cái chính là hành hình ngày , chúng ta cũng đi xem đi." Chu long khoa đi đến, nhìn đến tiểu dận chân hoa quả thịt nguội, không khách khí cầm dĩa ăn xoa một khối nhét vào miệng.
"Không đi. Một cái khảm đầu có cái gì hãy nhìn , như thế nào ngươi muốn đi a?" Chu du hinh đối này đó máu chảy đầm đìa trường hợp một chút đều không có hứng thú.
"Như vậy náo nhiệt trường hợp ta tự nhiên muốn thấu cái náo nhiệt , ta trước kia chỉ thấy quá một lần chấp hành xử bắn trường hợp. Nào có khảm đầu kích thích a." Chu long khoa có chút hưng phấn nói, hắn nhỏ (tiểu nhân) thời điểm gặp qua một lần chấp hành xử bắn trường hợp, chẳng qua cái kia thời điểm người ta tấp nập , hắn cái gì đều không thấy được, hiện tại tự nhiên tốt đẹp mặt nhìn. Làm cho a khắc đốn cho hắn lưu tốt vị trí.
"Như thế nào, ngươi không chê ác niệm . Lần trước ngươi xem gặp gia hình đều ghê tởm ăn không ngon, lần này ngươi không thể tuyệt thực một tháng a?" Chu du hinh phiên cái xem thường, tiểu đệ hắn còn không biết, đừng nhìn hiện tại gào to hoan, thực đến cái kia thời điểm, hắn không chừng trốn đi nơi nào đâu, sau đó đem chính mình nghe được cấp các nàng nói nói, trở thành là chính mình nhìn đến , tại kia sung anh hùng.
"Ngạch nương, không dùng được một tháng, bảy ngày tiểu cậu liền đói thành nhân phạm." Tiểu dận chân cười tủm tỉm nói.
"Tốt, các ngươi nương lưỡng khi dễ ta có phải hay không a, đại ta không thể trêu vào, xem ta không thu thập ngươi này tiểu quỷ đầu." Chu long khoa cùng tiểu dận chân lại đùa giỡn đi lên, muốn đi xem khảm đầu cũng bị hắn để qua sau đầu .
Sự tình liền như chu du hinh tưởng tượng giống nhau, trường hợp thực đồ sộ, nhìn nhân rất nhiều, nhất là lấy một chữ sắp xếp khai quỳ trên mặt đất đắc tội phạm, lại làm cho dân chúng sôi trào, bọn họ này đó tội phạm bình thường khi dễ không ít, mọi người giận mà không dám nói gì, hiện tại này đó tội phạm gặp báo ứng, cũng bị chém đầu, dân chúng nhóm cũng không sợ , có chút lá gan đại phụ nhân cầm lạn đồ ăn lá cây, trứng thối nhưng bọn họ, mà này đó tội phạm đã muốn chết lặng , biết chính mình mau muốn chết, lại giãy dụa cũng vô dụng , có chút nhát gan , đã muốn khóc đi ra, bọn họ làm ác thời điểm, thế nào từng nghĩ đến sẽ có hôm nay.
A khắc đốn tự mình đảm nhiệm giam trảm quan, cấp phạm nhân nghiệm minh chính bản thân, bỏ lại lệnh bài, đao phủ đem người đầu tiên mái tóc lấy đến một bên, giơ lên đại đao, mau chuẩn ngoan một đao hạ xuống, một viên đầu người đã muốn cút đến dưới đài, hiện trường lặng ngắt như tờ, có chút phụ nhân đã muốn quay đầu đi .
Đao phủ trong lòng cũng có chút phát 憷, bọn họ còn không có một lần chém giết quá nhiều người như vậy, hiện trường chỉ có ba gã đao phủ, cũng liền ý nghĩa mỗi người muốn khảm mười đến cái đầu, bọn họ cũng có chút sợ hãi, vì nhanh chút chấm dứt, bọn họ đều nhanh hơn tốc độ.
Theo một viên khỏa đầu người rơi xuống đất, lần này chuyện tình xem như tạm thời đã xong, không có chu du hinh các nàng chuyện gì , các nàng cũng liền lên đường , tiếp tục hướng nam đi, phía trước còn không biết có cái gì chờ các nàng đâu.
Mà ở trong hoàng cung ngự hoa viên, khang hi vài vị phi tử đều ở trong sân ngắm hoa hóng mát, oanh oanh yến yến , nhìn rất là làm cho người ta cảnh đẹp ý vui, trong cung thiếu chu du hinh, như trước thực náo nhiệt.
"Cũng không biết này Hoàng quý phi tỷ tỷ hiện tại đến thế nào , tạc cái còn nghe nói Hoàng quý phi ở tế nam, xoá sạch một cái hắc bang, cũng kéo xuống dưới một số lớn quan viên, thật sự là uy phong thực a." Ôn hi quý phi cười nói, nàng ở trong cung tin tức như trước thực linh thông, đây là tạc cái trong nhà nhân cấp nàng đi ra tin tức, xem ra Hoàng quý phi lần này bàn tay có điểm quá dài , triều đình cũng lại nên nháo đi lên.
"Phải không, vẫn là quý phi tin tức linh thông, nô tì còn không biết đâu, bất quá nô tì nhưng thật ra thực hâm mộ Hoàng quý phi tiêu diêu tự tại, nghĩ ra cung liền ra cung, hiện tại cư nhiên vô thanh vô tức hạ Giang Nam , nô tì lớn như vậy còn chưa có đi quá Giang Nam đâu, nghe nói nơi đó cảnh sắc rất đẹp, nhưng là nhân cùng người bất đồng mệnh, Hoàng quý phi có thể ra đi du ngoạn, chúng ta chỉ có thể nhốt tại này thâm cung lý." Vinh phi giảo bắt tay vào làm khăn chua nói, nhưng là hâm mộ có ích lợi gì a, chỉ có thể chờ hoàng thượng khi nào thì đi tuần, các nàng này đó phi tử mới có thể đi theo đi.
"Có cái gì khả hâm mộ , Hoàng quý phi cho dù lại có thể ép buộc, không cũng không có con trai sao, đến lúc đó không phải là tứ đại ca chiếm tiện nghi, Đức phi muội muội, ngươi thật sự là hảo phúc khí a, muốn nô tì nói a, lại được sủng ái cũng không như có con trai nắm chắc khí." Nghi phi vuốt chính mình xông ra mang thai cười hớ hớ nói, chính là không biết là mang thai sau có chút phù thũng mặt hoặc là chanh chua trong lời nói phá hủy của nàng mỹ cảm.
"Tỷ tỷ nói nói chi vậy, nô tì con chỉ có lục đại ca, tứ đại ca cùng nô tì không có nhâm quan hệ như thế nào." Đức phi như trước một bộ dịu dàng hiền thục bộ dáng, nàng vừa mới mới biết được chính mình lại hoài có bầu, rất là cao hứng, cũng sẽ không so đo nghi phi trong lời nói , dù sao nàng có không cần dận chân kia con trai, nói cái gì đều không sao cả, chính là hy vọng trong bụng này đứa nhỏ là đối thủ tử thì tốt rồi, dận tộ này hai ngày lại bị bệnh, ba ngày hai đầu uống thuốc, cũng không biết có thể hay không dưỡng sống, vẫn là lại muốn nhất con trai quan trọng hơn.
Ôn hi quý phi tự nhiên đã biết Đức phi lại có có bầu, nàng nhưng là ghen tị thực a, nàng lẽ ra tiến cung thời gian cũng không ngắn, hoàng thượng trong khoảng thời gian này cũng thường xuyên ngủ lại ở nàng này, nhưng chỉ có không có hoài thượng, thật thật là cấp chết người, vốn tính thừa dịp Hoàng quý phi không ở trong cung trong khoảng thời gian này, hoài cái đứa nhỏ, sẽ đem cung quyền nắm ở trong tay, Hoàng quý phi trở về nàng cũng muốn đem Hoàng quý phi mất quyền lực, nhưng là càng là sốt ruột lại càng hoài không hơn, nếu không tiến cung phía trước, làm cho người ta kiểm tra quá thân mình, nói có thể mang thai, nàng thật sự muốn dùng vì chính mình thân mình ra vấn đề đâu, trong lòng nàng không thoải mái, cũng không thể làm cho Đức phi sinh ra nhất con trai đến, kia trong cung ai so với quá nàng, cho nên Đức phi trong bụng này đứa nhỏ tuyệt không có thể lưu, về phần nghi phi tạm thời vẫn là bất động của nàng hảo, vẫn là căn cơ kém cỏi nhất Đức phi tốt nhất xuống tay, về phần Hoàng quý phi kia, vẫn là nhìn xem triều đình thượng động tĩnh rồi nói sau.
Mọi người trong lòng các hữu tâm tư, mặt cười tâm không cười ở lương đình lý tiếp tục trò chuyện thiên, thuận tiện thu hoạch một ít có lợi chính mình tình báo.
Khang hi vừa mới ở ngự thư phòng cùng trong triều vài vị trọng thần thương nghị hoàn một ít quốc sự, tan cuộc , các đại thần đều ở đi ra ngoài.
Lúc này đi ở phía sau tác ngạch đồ đuổi theo phía trước Nạp Lan Minh châu, nói: "Minh phòng chính, đợi chút lão phu."
"Tác đại nhân, ngươi tìm bản cung có chuyện gì?" Nạp Lan Minh châu quay đầu, trên mặt hắn biểu tình thật không tốt, cháu ngoại trai phạm vào sự, hắn này làm cậu còn muốn bị hoàng thượng răn dạy, thật sự là không hay ho thấu .
Tác ngạch đồ ha ha bật cười, đôi mắt nhỏ tình đều đụng đến cùng đi , vuốt chính mình trên tay ban ngón tay nói: "Minh phòng chính, chúng ta người sáng mắt không nói tiếng lóng, nay cái tình huống ngươi cũng là thấy được, hoàng thượng nếu không cố của ngươi mặt mũi, ở đại hướng thượng sẽ đem sự tình tuyên bố đi ra ngoài, làm sao lén răn dạy ngươi đâu, bất quá hoàng thượng như vậy tức giận cũng là lần đầu tiên, theo lão phu biết, ngài cháu ngoại trai tráo cái kia bang phái nhưng là đi ám sát Hoàng quý phi đi, hoàng thượng mới có thể mặt rồng giận dữ, nói đến nói đi, còn không phải Hoàng quý phi cái kia nữ nhân nháo đi ra , nàng nếu thành thành thật thật đãi ở trong cung, cũng liền sẽ không có chuyện như vậy , ngài nói đúng không đúng vậy."
"Ngươi rốt cuộc là có ý tứ gì, không cần tại đây đi vòng vèo, là ta kia cháu ngoại trai không không chịu thua kém, trách không được bất luận kẻ nào." Nạp Lan Minh châu cũng là rất tức giận, vốn hắn cháu ngoại trai hảo hảo tri phủ trước mặt, tuy rằng không có gì chiến tích, nhưng là cũng là vững vàng đương đương , không nghĩ tới Hoàng quý phi vừa đi, hắn cháu ngoại trai đã bị bãi quan , không chuẩn còn muốn bị kết tội, nói nữ nhân chính là họa thủy, một chút cũng không sai.
Nạp Lan Minh châu đem trách nhiệm đều đổ lên chu du hinh trên đầu, hắn không tiếp thu vì chính mình cháu ngoại trai có cái gì sai, không phải là thu điểm ưu việt sao, người nào làm quan không thu ưu việt a, không vì tiền quyền làm cái gì quan a, chân chính thanh liêm có mấy cái.
Chương 171: lại có phiền toái
"Minh phòng chính, tuy rằng chúng ta ở chính kiến thượng tồn tại khác nhau, nhưng là kia đều là việc nhỏ, hiện tại chúng ta có cộng đồng địch nhân, có phải hay không trước liên thủ đối địch, như vậy đối mọi người đều mới có lợi." Tác ngạch đồ nhìn Nạp Lan Minh châu, cho hắn một cái ngươi hiểu được ánh mắt, đến bọn họ tình trạng này, có chút nói không cần phải nói rất hiểu được, đều là người thông minh.
"Phải không, chính là không biết tác đại nhân có cái gì cao kiến a?" Nạp Lan Minh châu một bộ thực có hứng thú bộ dáng, về phần hắn trong lòng nghĩ như thế nào lại có ai biết được.
"Cao kiến không tính là, chính là có cái nho nhỏ chú ý, tuy rằng sẽ không đối Hoàng quý phi thương cân động cốt, nhưng là có thể cho nàng tạo thành một chút không thoải mái, minh phòng chính, ngươi không biết là Đông gia này hai năm phát triển quá nhanh sao, muốn là như thế này đi xuống, thế nào còn có chúng ta vị trí a." Tác ngạch đồ cười hớ hớ nói, giống nhau thấy Đông gia cùng Hoàng quý phi lần này trong kế hoạch hung hăng bị nhục, có hắn cùng Nạp Lan Minh châu liên thủ, triều đình thượng ai ngăn được.
"Như vậy a, tác đại nhân nơi này cũng không phải chỗ nói chuyện, nếu không chúng ta đến bản cung trong nhà tọa tọa, có chuyện gì chúng ta cũng tốt kể lại thương lượng thương lượng." Nạp Lan Minh châu nghĩ nghĩ nói, hắn đổ muốn nhìn này tác mập mạp muốn ra cái gì phá hư chủ ý.
"Hảo, hảo, bản cung cũng có hảo thời gian dài không có đi minh phòng chính quý phủ làm khách , vậy quấy rầy ." Tác ngạch đồ thống khoái đáp ứng rồi Nạp Lan Minh châu mời, tuy rằng bọn họ hai cái đại thần xâu chuỗi, thực dễ dàng bị khang hi phát hiện, nhưng là sự tình có nặng nhẹ, cấp Hoàng quý phi cùng Đông gia tìm điểm phiền toái mới là quan trọng nhất.
Hai ngày sau, có ngự sử thượng tấu tắc đau phê chu du hinh thân là Hoàng quý phi, không chỉ có một mình ra cung, hơn nữa lợi dụng chính mình thân phận, khống chế nha môn, chạy chính lệnh đợi chút, từng mục một tội danh đều kể lại liệt kê đi ra, hơn nữa là có để ý có theo . Vừa thấy chính là trải qua kể lại kế hoạch mới có thể viết ra đến.
Nhìn phía dưới càng niệm càng dõng dạc ngự sử, khang hi mặt không chút thay đổi ngồi ở long ỷ thượng, chính là trong mắt hiện lên hàn quang, hắn không có xem tên kia ngự sử, mà là nhìn phía dưới tác ngạch đồ cùng Nạp Lan Minh châu đám người, ngự sử chính là một cái tiểu nhân vật, chính là cái lính hầu, chân chính bày ra là mặt sau cá lớn.
Ngự sử niệm xong sau, có vài vị đại thần đi ra bàn lại, nhất trí đồng ý. Ý tứ chính là không thể lại như vậy dung túng Hoàng quý phi, tuy rằng đi ra đều là một ít tiểu con tôm, nhưng là cũng có vài vị trọng thần. Chính là tác ngạch đồ cùng Nạp Lan Minh châu bọn họ vẫn như cũ không hề động tĩnh, khang hi như trước không nói được lời nào, hắn thật không ngờ, vì trừ bỏ chu du hinh, tác ngạch đồ bọn họ cư nhiên lớn như vậy bút tích. Nhiều như vậy đại thần đã bị bọn họ mượn sức , thật sự là có thể a.
"Hoàng thượng, thần phản đối, ngự sử bọn họ nói đều là lời nói của một bên, Hoàng quý phi trừ bỏ hắc bang, bãi miễn thiệp án quan viên. Này là vì dân trừ hại, hình bộ đã muốn đăng báo bọn họ đắc tội đi, sở tác sở vi thật sự là làm cho người ta giận sôi. Như vậy địa phương quan viên trước đó làm gì đi, vì sao chỉ có Hoàng quý phi đi mới phát hiện, đây là không làm tròn trách nhiệm..." Đông quốc cương đứng ra phản bác ngự sử nhóm trong lời nói, ý tứ chính là Hoàng quý phi làm như vậy cũng là vì dân trừ hại, cũng không phải quấy nhiễu địa phương nha môn.
"Ngươi là Hoàng quý phi đại bá. Tự nhiên muốn che chở nàng , cái gì vì dân trừ hại, nếu không này tội phạm bởi vì mạo phạm Hoàng quý phi. Hoàng quý phi sẽ ra tay sao, này không phải quan báo tư thù sao..." Nhìn đến đông quốc cương xuất đầu , ngự sử nhóm lập tức mà bắt đầu phản bác, đông quốc cương chính là võ tướng, làm sao so với được với này đó mồm mép thực lưu văn thần, lập tức đã bị đè ép đi xuống.
"Ba" khang hi hung hăng vỗ long ỷ, căm tức phía dưới quần thần "Đều cho trẫm câm miệng, các ngươi đều làm trẫm là người chết a."
Nhìn đến quan viên đều cúi đầu thành thật , khang hi mới nói tiếp: "Trẫm lặp lại lần nữa, trẫm nội cung chuyện không cần các ngươi quản, không nhớ được có phải hay không, có phải hay không thật sự nghĩ đến trẫm sẽ không đem ngươi nhóm thế nào, Hoàng quý phi là trẫm cấp của nàng quyền lợi, nàng có quyền bãi miễn gì trái pháp luật phạm kỷ quan viên, các ngươi như vậy tình cảm quần chúng xúc động muốn xử trí Hoàng quý phi, có phải hay không trước đem trẫm xử lý , đừng tưởng rằng trẫm không biết các ngươi về điểm này tư tâm, trẫm cuối cùng nói một lần, trẫm không cần lại nghe được gì về Hoàng quý phi ngôn luận, muốn là các ngươi thật sự như vậy nhàn, liền cho trẫm chạy lấy người, trẫm không dưỡng người rảnh rỗi, đều nghe hiểu chưa? Về phần lần này thiệp án tri phủ, trẫm đã quyết ý, đem sung quân Hải Nam, răn đe, bãi triều." Khang hi vung tay áo đi rồi.
Đừng tưởng rằng hắn không biết này đại thần trong lòng đánh cái gì chủ ý, sung quân một cái tri phủ chính là cho bọn hắn một cái giáo huấn, không là chuyện gì đều có thể làm cho bọn họ nhúng tay , hắn mới mặc kệ tri phủ là ai ai cháu ngoại trai, ở hắn trong mắt, bất luận kẻ nào đều là hắn nô tài.
"Bãi triều" lý đức toàn tiêm tế tiếng nói truyền đạo chúng đại thần lỗ tai , cũng làm cho chúng đại thần đều phục hồi tinh thần lại , lý đức toàn khinh miệt nhìn thoáng qua phía dưới các đại thần, trong lòng oán thầm nói: thật sự là không tán thưởng, hoàng thượng này hai ngày thu được Hoàng quý phi tín, thật vất vả cao hứng điểm, các ngươi lại đi ra tìm việc, này không phải tìm không thoải mái sao.
Nhìn đến kết quả này, đông quốc cương nở nụ cười, xem ra Hoàng quý phi nhân tuy rằng không ở trong cung, nhưng là hoàng thượng vẫn như cũ thực tín nhiệm nương nương a, này đối bọn họ Đông gia mà nói thật sự là tốt sự a, vốn Hoàng quý phi ra cung đi Giang Nam, đều không có nói một tiếng, hắn còn tại lo lắng đâu, hiện tại xem ra là hắn đa tâm, có Hoàng quý phi ở, bọn họ Đông gia có thể sừng sững không ngã, nhìn thoáng qua ủ rũ ngự sử nhóm, đông quốc cương hừ lạnh một tiếng, thật sự là không tán thưởng.
Tác ngạch đồ cùng Nạp Lan Minh châu liếc nhau, đều nhìn đến đối phương trong mắt trầm trọng, xem ra việc này không phải dễ dàng như vậy a, lần này không chỉ có không có thu được gì hiệu quả, ngược lại đem chính mình cháu ngoại trai đáp đi vào, thật sự là thiệt thòi lớn .
Chu du hinh không biết bởi vì nàng, triều đình thượng lại nháo lên, bất quá chính là đã biết, cũng coi như cái việc vui nghe một chút, dù sao như vậy chuyện nàng đều trải qua quá, cũng không có gì rất giỏi , chỉ cần có khang hi che chở các nàng, này đó đều là vấn đề nhỏ.
Chu du hinh các nàng tiếp tục nam hạ, ở trịnh châu làm ngắn ngủi dừng lại sau, các nàng hướng về vũ hán xuất phát, nhìn Trung Quốc một khác điều mẫu thân hà Trường Giang.
"Phu nhân, chúng ta đến vũ hán ." Thị vệ thanh âm từ bên ngoài truyền đi ra.
"Trước tìm khách sạn đi, hiện ở bên ngoài rơi xuống mưa to, vẫn là tìm địa phương nghỉ ngơi đi." Chu du hinh có chút bất đắc dĩ nói, này hai ngày vũ vẫn hạ, các nàng chạy đi cũng đuổi thật sự chậm, nàng thực chán ghét như vậy mưa to thời tiết.
"Ngạch nương, này cùng khi nào thì ngừng a?" Tiểu dận chân nhìn ngoài cửa sổ mưa to, cau tiểu mày, hắn tưởng đi chơi cũng, bọn họ đều ở khách sạn đợi đã nửa ngày, còn không có ra quá ốc đâu, mấy ngày nay làm sao đều đang mưa, hắn đều không có đi ra bên ngoài chơi đùa đâu.
"Không biết, hy vọng này vũ không cần xuống lần nữa đi, bằng không thực còn có nguy hiểm ." Chu du hinh cũng có chút lo lắng, muốn là như vậy mưa to vẫn hạ, thật sự thực dễ dàng phát sinh hồng nạn úng hại.
"Tỷ, chúng ta đã trở lại." Chu long khoa lau đầu thượng mưa, bất chấp trên người ẩm ướt nói tiếp: "Tỷ, chúng ta đã muốn hỏi thăm , này trời mưa một tuần , đại đê tình huống thật không tốt, tùy thời có vỡ nguy hiểm, bất quá quan phủ đã muốn tổ chức nhân viên đi đắp bờ , trước gia cố, muốn là như vậy vũ vẫn hạ, khẳng định kiên trì không được bao lâu thời gian, đến lúc đó chúng ta liền thật sự nguy hiểm ." Chu long khoa trên mặt biểu tình thực nghiêm túc, bọn họ hiểu biết tình huống thật sự thực nguy cấp.
"Nơi này tri phủ đổ còn có thể, cư nhiên không có lạc chạy, bất quá, chúng ta cũng không thể ngồi chờ chết, nếu sự tình đã muốn như vậy nghiêm trọng, chúng ta phải muốn chuẩn bị sẵn sàng, a khắc đốn, ngươi cầm hoàng thượng lệnh bài, mệnh lệnh tri phủ tổ chức nguy hiểm địa khu dân chúng trước rút lui khỏi đến địa phương an toàn đi, còn có đem nơi này quân đội triệu tập lại đây tham dự kháng hiểm, chỉ trông vào nha môn lực lượng là không đủ , đem địa phương lương thực đều tập trung đứng lên, lấy triều đình mệnh lệnh thu mua, không có tiền đánh trước khiếm điều, miễn cho thương nhân nhân cơ hội lên ào ào giá hàng, muốn là có người phản kháng, trực tiếp bắt lại, còn có, thông tri Lý thái y, làm cho hắn viết xuống dự phòng ôn dịch địa phương tử, miễn cho hồng thủy qua đi lại đại ôn dịch bùng nổ, hiện tại thời tiết vẫn là thực nóng..." Chu du hinh đem nàng có thể nghĩ đến đều nói ra, cửu tám năm hồng thủy thời điểm, nàng còn tại phía nam đâu, hồng thủy trường hợp bọn họ tỷ đệ trải qua quá, chính là không có gặp được cái gì nguy hiểm, hiện tại nàng chỉ có thể dựa vào chính mình ở ở tivi xem về điểm này này nọ chuẩn bị sẵn sàng công tác, phòng hoạn chưa xảy ra là rất trọng yếu, miễn cho hồng thủy thật sự đến đây, bọn họ bị đánh trở tay không kịp.
"Là nương nương, nô tài cái này đi an bài, chính là, nương nương, ngài cùng tiểu đại ca có phải hay không rời đi nơi này, nơi này đã muốn rất nguy hiểm , tùy thời có vỡ đê khả năng, nếu hồng thủy đến đây, nô tài nhóm không có hoàn toàn nắm chắc có thể bảo đảm nương nương ngài an toàn." A khắc đốn cẩn thận nhìn chu du hinh, hắn không thể không làm này lo lắng, nếu hồng thủy đến đây, nương nương bọn họ an nguy thật sự không có cách nào bảo đảm.
"Không cần, bản cung sẽ không rời đi , chúng ta ở trong này còn có thể đủ giúp được với việc, sẽ không thành cho các ngươi liên lụy , tốt lắm, trước ấn bản cung nói đi làm đi, trước mắt chuẩn bị sẵn sàng quan trọng hơn, thời gian khẩn trương, một khắc đều chậm trễ không thể, nhớ kỹ, nếu có bất luận kẻ nào nhân cơ hội quấy rối, cho dù là quan viên giống nhau, đều có thể tiên trảm hậu tấu, chúng ta cần là ổn định lòng người." Chu du hinh sợ có người nhân cơ hội nháo sự hoặc là có quan viên xem tình huống nguy cấp, chạy, người như vậy tuyệt không có thể lưu, muốn giết một người răn trăm người, chết một cái nhân sống hạ một trăm nhân đây đều là đáng giá .
"Tiểu đệ, ngươi mang theo thị vệ đi mua lương thực, cùng một ít vật dụng hàng ngày gì có dược vật, tập trung đến cùng nhau, ta trang đến trong không gian, thực sự tình hình nguy hiểm, đến lúc đó lại phát phóng." Chu du hinh đem một phen ngân phiếu đưa cho tiểu đệ, nàng này hai năm kiếm bạc đều ở trong không gian làm ra vẻ, bất quá không biết quan phủ phu nhân tồn lượng cùng lương điếm tồn lương có thể kiên trì bao nhiêu thời gian, nếu không đủ trong lời nói chỉ có thể đi khác thành thị mua , cũng không biết thời gian tới hay không cập, bất quá tin tưởng a khắc đốn đã muốn đem tình huống báo cáo cấp khang hi , hắn đã muốn đã muốn chuẩn bị cứu tế , hiện tại chỉ có thể dựa vào triều đình lực lượng , các nàng lực lượng cũng là có hạn .
Chờ tiểu đệ đi rồi, chu du hinh lắc mình vào không gian, nàng muốn đi tìm báo chí, Trung Quốc này vài năm có mấy lần đã xảy ra đại hồng thủy, bên trong hẳn là có thể cứu chữa tai đưa tin, vẫn là thừa dịp có thời gian tìm một chút đi.
"Dận chân, đến hỗ trợ ." Chu du hinh ôm nhất xấp tử báo chí đi ra , tiểu tử kia nhận được chữ giản thể, có thể giúp nàng tìm xem cứu tế nội dung, nhiều nhân liền nhiều một phần lực lượng.
"Tốt, ngạch nương" tiểu tử kia đã sớm sốt ruột , nhìn tiểu cậu bọn họ đều có sự ở việc, người một nhà tiểu lại cái gì đều không thể giúp, hiện tại có chuyện làm , hắn thật cao hứng.
Chương 172: ở nhờ
"Nương nương, tri phủ đại nhân thỉnh gặp." Cơm chiều hậu chu du hinh đang ở sửa sang lại cứu tế phương án, một chút ngọ nàng tìm không ít gì đó, hy vọng có thể sử dụng được với, lúc này lưu phong vào được, nói tri phủ đến đây.
"Vi thần tham kiến Hoàng quý phi nương nương" nghĩ đến hơn ba mươi tuổi nam tử đi đến, hắn quan phủ đều ướt đẫm, giày thượng đều là nê, nhìn chật vật thực, chu du hinh biết tri phủ vừa mới theo Trường Giang biên trở về, phỏng chừng hơi chút thu thập một chút cứ tới đây , bởi vì a khắc đốn cũng vừa trở về không lâu.
"Đứng lên đi, tri phủ đại nhân vất vả , có thể có ngài như vậy tâm ưu dân chúng hảo quan, là dân chúng phúc khí, đại nhân mời ngồi." Chu du hinh hư nâng dậy tri phủ đại nhân, này cũng là a khắc đốn phái người kiểm chứng , vị này tri phủ là khó được hảo quan, không phải hắn có bao nhiêu sao thanh liêm, mà là hắn có thể làm được trong lòng có dân chúng, tích cực vì địa phương dân chúng mưu phúc lợi, đối lập này chu du hinh gặp được quan viên mà nói chính là khó được hảo quan , chu du hinh cũng sẽ không quá nghiêm khắc nhiều lắm.
"Tạ nương nương" tri phủ có chút câu thúc ngồi ở một bên, hắn là khang hi có vẻ tín nhiệm quan viên, bằng không cũng sẽ không tuổi còn trẻ an vị thượng vị trí này, này cũng không phải là bình thường đất liền châu huyện, như vậy thành phố lớn ở cả nước cũng có thể sắp xếp tiến lên mấy.
"Triệu đại nhân, bản cung là tới nơi này du ngoạn , vốn không có muốn kinh động địa phương nha môn, chính là không nghĩ tới đụng tới tình huống như vậy, bất quá sự có thong thả và cấp bách, bản cung cũng bất chấp nhiều như vậy , bản cung cũng hy vọng có thể tẫn một phần tâm lực, nhiều cứu một ít dân chúng." Chu du hinh khách khí nói, vốn tri phủ đã muốn có chuẩn bị , các nàng đến đây sau tùy tiện nhúng tay là có chút không tốt, bất quá vì nhiều cứu một ít nhân cũng đành phải vậy, nàng biết hồng thủy có bao nhiêu sao đáng sợ, vô luận là ở tivi nhìn thấy vẫn là tự mình trải qua , đều làm cho nàng có một loại sợ hãi cảm, ở thiên nhiên uy lực nhân lực đôi khi thật sự thực nhỏ bé, hiện đại khoa học kỹ thuật đã muốn thực phát đạt . Nhưng là cứu người như trước thực khó khăn, huống chi là hiện tại.
"Vi thần sợ hãi, nương nương có thể xuất lực, vi thần cùng dân chúng nhóm đều mang ơn, thỉnh nương nương yên tâm, vi thần nhất định hội hết sức bảo đảm dân chúng bình an, chính là, nương nương hiện ở trong này thực không an toàn, ngài có phải hay không muốn di giá lâm địa phương an toàn đi, tri phủ nha môn cũng rất an toàn. Nương nương có thể đi nơi đó tạm lánh, vi thần một nhà hội chuyển đi ra, nương nương ngài an toàn là quan trọng nhất." Tri phủ cẩn thận đề nghị nói. Hắn đã muốn biết chu du hinh sẽ không rời đi nơi này , đành phải khuyên Hoàng quý phi rời đi nơi này, này khách sạn tuy rằng coi như an toàn, nhưng là thực sự nguy hiểm, bọn họ cũng cố bất quá đến. Vẫn là nha môn an toàn nhất.
Chu du hinh thoáng lo lắng một chút, gật gật đầu nói: "Vậy phiền toái triệu đại nhân, đúng rồi, Triệu đại nhân, đây là bản cung tìm một ít cứu tế tư liệu, hy vọng đối với ngươi có giúp đi." Chu du hinh ý bảo lưu phong đem nàng vừa mới thống trị tốt tư liệu đưa cho tri phủ. Mặt trên đều đã muốn đóng dấu thành chữ phồn thể , tri phủ có thể xem hiểu được, đây đều là nàng tìm một chút ngọ theo trên báo tìm được cứu tế tư liệu. Nàng cũng là nhìn này tri phủ là người trẻ tuổi, nhận lực có vẻ cường, đại khái sẽ không bởi vì nàng là một nữ nhân sẽ không nhìn, nếu nơi này tri phủ là một cái cổ giả, nàng mới sẽ không cho hắn mấy thứ này đâu. Cho bọn hắn còn chưa đủ phiền toái đâu.
Tri phủ tiếp nhận này phân tư liệu cẩn thận nhìn, trong lòng rất là khiếp sợ. Thứ này vừa thấy chính là tân chuẩn bị đi ra, nhưng là nội dung nhưng thật ra thực toàn diện, hơn nữa không phải viết tay , nhưng là nếu hiện tại ấn chế cũng không kịp a, chẳng lẽ Hoàng quý phi nương nương biết muốn phát hồng thủy, cho nên trước tiên chuẩn bị tư liệu, tri phủ lập tức liền phủ định , không kịp nghĩ nhiều, mặt trên nội dung đối hắn rất dẫn dắt, mặc dù có chút không thích hợp, bất quá đại bộ phận vẫn là có thể sử dụng , cũng không biết này phân tư liệu là ai chuẩn bị , sẽ không là Hoàng quý phi nương nương đi, bất quá chính là nhất tưởng liền phủ định , nương nương lâu cư thâm cung, không có khả năng biết nhiều như vậy gì đó, không có nhất định kinh nghiệm là tổng kết không được ."Nương nương, này đó tư liệu đối vi thần rất hữu dụng, vi thần hội hết sức chuẩn bị sẵn sàng , chính là nương nương, không biết viết này phân tư liệu là vị ấy đại thần, vi thần muốn mời này giúp giúp vi thần, cộng đồng chống cự lần này nguy cơ."
"Hữu dụng là được, này phân tư liệu là bản cung chuẩn bị , có cái gì không rõ có thể thỉnh tôn phu nhân tùy thời tới hỏi bản cung, bản cung lo lắng là hồng thủy qua đi phòng dịch, Lý thái y đi theo bản cung nhất đi lên, Triệu đại nhân một hồi có thể đi hỏi một chút hắn, nhìn xem muốn làm cái gì chuẩn bị, nếu tai càng thêm tai, đối địa phương dân chúng thì phải là họa vô đơn chí ." Chu du hinh biết tri phủ vì tị hiềm sẽ không tùy tiện tới gặp hắn , bất quá hắn phu nhân hẳn là vốn không có nhiều như vậy kiêng kị .
"Là nương nương, vi thần cái này đi chuẩn bị, vi thần cáo lui." Tri phủ biết chu du hinh đây là hạ lệnh trục khách, dù sao sự tình cũng đàm xong rồi, hắn cũng muốn chạy nhanh hồi nha môn, đem địa phương đằng đi ra, cấp Hoàng quý phi các nàng trụ hạ, bọn họ một nhà chỉ có thể chuyển đến ngoại trạch đi, bất quá ngoại trạch cách nha môn cũng không xa, cũng thực an toàn, việc một ngày, đừng nhìn hắn coi như tuổi trẻ, cũng là thực mệt mỏi .
Chu du hinh đứng ở phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài bóng đêm, trong lòng lo lắng ngược lại càng hơn , này vũ không biết muốn hạ tới khi nào, hiện tại nàng chỉ hy vọng vũ có thể dừng lại, cấp mọi người một cái thở dốc cơ hội.
"Tỷ, tri phủ đi rồi?" Chu long khoa ôm máy tính đã đi tới, các nàng tỷ đệ laptop đều ở trong không gian, này đó tùy thời đồ chơi các nàng đều là không rời thân , cho nên đến thời điểm đều theo tới , duy nhất buộc chỉ có tiểu đệ tân mua cái kia di động , bị vượt ngục phạm cầm đi, bất quá trong không gian còn có hắn cũ di động, hiện tại cũng đánh không được điện thoại, chỉ có thể làm mp3 nghe xong.
"Đi rồi, trướng đều tính xong rồi sao?" Chu du hinh quay đầu hỏi, buổi tối tiểu đệ trở về thời điểm hắn công đạo tiểu đệ đem dự toán phỏng chừng đi ra, có rất nhiều vật tư muốn mua, lương thực, lều trại, dược phẩm đợi chút, chỉ trông vào nha môn tồn kho, còn chưa đủ tắc hàm răng đâu.
"Tính xong rồi, chúng ta mang đến này ngân phiếu muốn đều là mua cứu tế vật tư vẫn là không sai biệt lắm , hơn nữa nếu tình hình tai nạn nghiêm trọng trong lời nói, tai sau trùng kiến cũng duy trì không mất bao nhiêu thời gian, chính là không biết đến lúc đó triều đình có thể bát hạ bao nhiêu bạc cứu tế, chỉ cần đừng bị tầng tầng bóc lột là tốt rồi, bằng không này tiền đã bị trông cậy vào , có thể chúng ta trong tay , cũng liền thừa không dưới bao nhiêu , còn như thế nào cứu tế a." Chu long khoa tựa vào ghế trên nói, hôm nay một ngày hắn cũng chưa nhàn rỗi, nơi nơi chạy, hắn tiểu thân thể chịu không nổi , hiện tại chỉ ngóng trông chạy nhanh lớn lên a.
"Ta cũng vậy có này lo lắng, thật sự không được làm cho khang hi đem bạc bát đến chúng ta trong tay đến, có chúng ta thống nhất phát phóng, dùng cho cứu tế, như vậy cũng có thể dự phòng nhất bộ phân tham ô, chính là này bạc còn muốn đi mua các loại vật tư, chúng ta trên tay liền như vậy điểm nhân, căn bản không đủ dùng, hiện tại chỉ có thể trước nhìn xem, chính là Bắc Kinh cách xa như vậy, truyền lại điểm tin tức quá chậm , có một số việc căn bản không kịp." Chu du hinh cũng có chút phát sầu, chút tiền ấy là khẳng định không đủ dùng là, nơi này dân chúng đại khái có mấy chục vạn, phần lớn là bình thường dân chúng, có tiền mới có bao nhiêu, đại bộ phận mọi người chờ cứu tế, bọn họ tiền cũng là như muối bỏ biển a.
"Trước duy trì một đoạn thời gian đi, này không phải hồng thủy còn không có đến đâu thôi, bất quá này thành thị đã muốn úng ngập , thủy đều ra không được, trong thành đã muốn không hề rắn chắc nhà dân sập , hiện tại đã muốn dời đi nhất bộ phân nhân viên , chính là không biết lều trại có đủ hay không dùng, nếu mắc mưa bị cảm, mọi người nhất lây bệnh, liền càng náo nhiệt , ai, chúng ta như thế nào hảo hảo đi ra chơi đùa, như thế nào liền gặp được nhiều chuyện như vậy a, còn muốn thao đa tâm, ở kinh lý thời điểm tuy rằng việc đòi mạng, nhưng là không cần lo lắng hãi hùng , hiện tại ngoạn đều ngoạn không thoải mái, làm cho người ta buồn bực đòi mạng." Chu long khoa cái mũi có chút đổ, hắn nay cái
Nơi nơi chạy, tuy rằng mặc áo mưa, còn là bị lạnh, xem ra một hồi muốn đi tìm Lý thái y nhìn xem , nhớ tới dược canh cay đắng hắn liền nhíu mày.
"Đúng vậy, chúng ta này một đường sẽ không nhàn rỗi, không phải việc này chính là đó là. Bất quá vội vàng cũng việc thói quen , tốt lắm, đem ngươi biến thành tư liệu phóng tới u bàn, ta một hồi lại nhìn, ngươi chạy nhanh nghỉ ngơi đi thôi, nhớ rõ uống dược." Chu du hinh đem tiểu đệ đuổi đi, làm cho hắn chạy nhanh đi ngủ thấy.
Chu du hinh rửa mặt chải đầu giật ở bên giường, nhìn vù vù Đại Thụy con, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , chân nhỏ nha lộ ở bên ngoài, nhưng lại lấy của nàng màu lam móng tay du mạt ở tại mặt trên, thật sự là đáng yêu đã chết, bất quá chu du hinh biết đây là tiểu đệ làm, dận chân mới sẽ không chạm vào của nàng này đồ trang điểm đâu.
Chu du hinh thân thủ nhéo nhéo tiểu tử kia cái mũi, mộng đẹp bị nhân quấy rầy, tiểu tử kia thân thủ chụp khai chu du hinh làm ác thủ, phiên cái thân tiếp tục ngủ, tiểu tử kia nhìn bên ngoài lại là sét đánh lại là trời mưa , hôm nay không nên đi theo nàng ngủ, cũng không nói chính mình là nam tử hán .
Mặc kệ lại bận rộn cỡ nào mệt mỏi, chỉ cần nhìn đến hắn chu du hinh giống nhau cả người lại tràn ngập khí lực, nàng hiện tại làm hết thảy đều là ở vì con đánh hạ trụ cột, nàng không cần dận chân giống lịch sử thượng ung chính quá như vậy nan, nàng đã muốn cải biến rất nhiều người vận mệnh, con vận mệnh nàng cũng sẽ giúp hắn thay đổi, tuy rằng sẽ không xuôi gió xuôi nước, nhưng cũng sẽ không làm cho hắn vượt mọi chông gai, đem thời gian đều lãng phí ở tranh đấu thượng.
Ngày hôm sau chu du hinh các nàng liền chuyển đến nha môn sau nha đi ở lại, nơi này địa thế cao, yêm không được nơi này, nhiều lắm có chút giọt nước thôi.
Tri phủ phu nhân phụ trách chiêu đãi chu du hinh các nàng, "Hoàng quý phi nương nương, nơi này thật sự là đơn sơ, ủy khuất ngài cùng tiểu đại ca , người xem còn có thể sao, nếu có chỗ nào không hài lòng, nô tì cái này sai người đi đổi." Tri phủ phu nhân cẩn thận nhìn chu du hinh, chỉ sợ nàng không hài lòng, nàng tuy rằng chính là một cái tri phủ phu nhân, nhưng là gặp qua nhân cũng không thiếu, nhưng là nơi đó gặp qua trong cung nương nương, nhất là Hoàng quý phi, kia nhưng là trừ bỏ hoàng hậu ngoại, phi vị cao nhất nương nương, huống chi trong cung bây giờ còn không có hoàng hậu, ai biết ngày nào đó vị này nương nương có thể càng tiến thêm một bước, ngồi trên hoàng hậu ngai vàng, có thể nịnh bợ đến hoàng hậu, đối nhà nàng lão gia, kia nhưng là thiên đại trợ lực a, ai kêu nhà nàng lão gia sẽ không nịnh bợ thủ trưởng đâu, hoàn hảo hoàng đế tín nhiệm lão gia, không có biện pháp nàng này phu nhân đành phải khai Triển phu nhân ngoại giao .
"Không cần, như vậy cũng rất tốt lắm, cho ngươi lo lắng , bản cung đến lúc này, liền đem ngươi nhóm đuổi đi ra ngoài, nhưng thật ra bản cung có chút ngượng ngùng , phu nhân ngồi đi." Chu du hinh khách khí một câu, nàng xem đi ra, vị này tri phủ phu nhân như là một cái khéo léo nhân, người như vậy tuy rằng rất khó có thiệt tình thực lòng, bất quá nói chuyện nói chuyện phiếm nhưng thật ra thực thoải mái, bất quá nàng xem trung là cái kia tri phủ, hắn tiền đồ hẳn là không sai, không biết có thể hay không mượn sức lại đây.
"Nô tì sợ hãi, nương nương cùng tứ đại ca có thể trụ đến này đến, là của chúng ta phúc khí, nương nương ngài này tôn quý thân phận, chúng ta chính là muốn gặp cũng không thấy được a, nương nương, ngài nếu có gì cần, chỉ để ý phái người tìm nô tì, nơi này nô tì tối thục, nhất định có thể cho ngài an bài thỏa thoả đáng thiếp ." Tri phủ phu nhân cười nói.
Chương 173: con ngươi muốn cái gì dạng phúc tấn
"Nương nương, tri phủ phu nhân mang theo của nàng nữ nhi đến đây." Ngày hôm sau buổi sáng, chu du hinh đang ở giáo dận chân sáng tác nghiệp, lưu phong tiến vào bẩm báo, tri phủ phu nhân đã tới.
"Làm cho các nàng vào đi." Chu du hinh nhíu nhíu mày đầu, tri phủ phu nhân đây là cái gì ý tứ, không chỉ có chính mình đến đây, còn đem của nàng nữ nhi mang đến , sẽ không là muốn cấp khang hi đưa nữ nhân đi, bất quá chu du hinh lập tức liền phủ định , nếu cấp khang hi đưa nữ nhân, này không phải cấp nàng tìm không thoải mái sao, tri phủ phu nhân khôn khéo bộ dáng, hẳn là sẽ không phạm như vậy sai lầm. Chính là không biết của nàng nữ nhi nhiều , bất quá xem tri phủ phu nhân bộ dáng, cũng liền hơn ba mươi tuổi, bất quá cổ đại nữ nhân kết hôn sớm, nếu đứa nhỏ sinh sớm, đứa nhỏ cũng không nhỏ .
Chu du hinh không có làm cho con lảng tránh, chỉ cần là dận chân mới ba tuổi, vẫn là cái tiểu oa nhi, cũng vốn không có nhiều như vậy kiêng kị .
Tri phủ phu nhân nắm nữ nhi thủ đi đến, nhìn đến bên trong còn có cái tiểu nam hài, trên mặt hiện lên một tia sắc mặt vui mừng, "Nô tì tham kiến Hoàng quý phi nương nương, tứ đại ca, nương nương vạn phúc kim an."
Mà bên người nàng tiểu cô nương cũng đụng nói lắp ba hành lễ "Hoàng quý phi nương nương vạn phúc kim an." Không nên trách nàng chưa cho tiểu dận chân hành lễ, bởi vì nàng đến thời điểm tri phủ phu nhân chỉ dạy nàng này một câu, này tri phủ thiên kim, hiện tại vừa mới hai tuổi, nói chuyện còn nói không rõ ràng đâu.
"Đứng lên đi" chu du hinh cười nói: "Đây là quý phủ thiên kim đi, đến làm cho bản cung nhìn xem, bộ dạng thật xinh đẹp." Xem cái dạng này không phải cấp khang hi đưa nữ nhân , bằng không cũng sẽ không mang cái tiểu oa nhi đến.
"Tạ nương nương, nương nương, đây là nô tì ít nhất nữ nhân, tháng trước vừa qua khỏi hai tuổi sinh nhật, không phải nô tì khoe khoang, đứa nhỏ này nhu thuận thực." Tri phủ phu nhân thân thiết nói, thuận tiện đem đứa nhỏ đánh đổ chu du hinh bên người, chính là tiểu cô nương có chút thẹn thùng, tránh ở nàng nương phía sau không dám ra đây . Đây là tri phủ phu nhân ít nhất nữ nhi, mặt trên có hai cái ca ca cùng một cái tỷ tỷ, này tri phủ phu nhân cũng là đủ có thể sinh .
"Ha ha, nương nương đừng trách móc, đứa nhỏ này là có điểm sợ người lạ." Tri phủ phu nhân cười gượng hai tiếng, "Đến, Nữu Nữu, đi qua đi." Nàng đẩy một chút chính mình nữ nhi, làm cho nàng tới gần chu du hinh, .
Chu du hinh đối tri phủ phu nhân hành vi làm như không thấy. Nàng nhìn ra được đến, tri phủ phu nhân có chút lợi thế, bất quá đây là nhân chi thường tình. Nhân hướng chỗ cao đi lấy nước hướng thấp chỗ lưu thôi.
"Đến, tiểu cô nương, nói cho ta biết gọi là gì a?" Chu du hinh cười lôi kéo tiểu cô nương thủ nói, đứa nhỏ này bộ dạng cũng đây là đáng yêu, cùng cái dưỡng oa a dường như. Xem ra làm cho tri phủ phu nhân dưỡng tốt lắm.
"Ta gọi là triệu vũ hinh, nhủ danh kêu Nữu Nữu." Tiểu cô nương xem chu du hinh cũng không đáng sợ, ngoan ngoãn đem chính mình tên nói ra.
"Ha ha, kêu vũ hinh a, thật sự là khéo , bản cung tên lý cũng có một hinh tự đâu." Chu du hinh vuốt tiểu cô nương đầu cười nói.
"Này khả như thế nào là hảo. Nô tì sợ hãi, nô tì trở về liền cho ta thêm Nữu Nữu sửa cái tên." Tri phủ phu nhân có chút lo lắng nhìn chu du hinh, sợ nàng mất hứng. Này không được cùng hoàng thượng tên giống nhau bọn họ biết, ai biết Hoàng quý phi có sao có này kiêng kị a, này đại nhân vật chính là kiêng kị nhiều.
"Tên rất êm tai, không cần sửa lại, bản cung này không có nhiều như vậy kiêng kị. Nói không chừng này còn là của chúng ta duyên phận đâu." Chu du hinh khách khí một câu, tên không phải là một cái ký hiệu sao. Có cái gì a, nàng không có nhiều như vậy chuyện, ở hiện đại trọng danh trọng họ hơn đi, kêu một tiếng lý minh, nhất đại phiến nhân quay đầu.
"Đến, Nữu Nữu nếm thử bản cung này điểm tâm." Chu du hinh cầm lấy trên bàn một khối bánh ngọt đưa cho tiểu cô nương, bánh ngọt thực mềm mại, như vậy tiểu hài tử có thể ăn.
Nghe bánh ngọt hương hương hương vị, tiểu cô nương nở nụ cười "Cảm ơn" ngoan ngoãn cầm bánh ngọt chậm rãi ăn.
Ở bên kia đọc sách tiểu dận chân nhìn hắn một cái, lại tiếp tục nhìn hắn thư đi, kia bánh ngọt là ngạch nương cho hắn làm , làm cho hắn viết xong bài tập lại ăn, không nghĩ tới tiện nghi này tiểu nha đầu.
Tiểu cô nương cũng chú ý tới ngồi ở bên kia tiểu dận chân, nhìn đến hắn xem chính mình, nghĩ đến hắn trừng chính mình đâu, miệng bánh ngọt không kịp nuốt xuống đi, bị nghẹn ở tại trong cổ họng, khuôn mặt nhỏ nhắn lập tức liền nghẹn đỏ.
Đang ở cùng tri phủ phu nhân nói nói chu du hinh nhìn đến tiểu cô nương khác thường, chạy nhanh đem tiểu cô nương kéo đến bên người "Đây là làm sao vậy, nghẹn đến?"
"Đến mau uống miếng nước" xem tiểu cô nương có điểm nói không ra lời , chu du hinh chạy nhanh đem trên bàn nước trái cây đút cho tiểu cô nương, làm cho nàng đem cổ họng lý bánh ngọt nuốt xuống đi.
Tiểu cô nương uống lên mấy khẩu nước trái cây, quả nhiên cổ họng lý bánh ngọt nuốt xuống đi, tiểu mặt cũng không đỏ , chỉ là có chút ủy khuất, xinh đẹp mắt to lý lập tức còn có nước mắt, chính là tiểu cô nương cố nén không khóc mà thôi.
Nhìn đến nữ nhi cái dạng này, tri phủ phu nhân có chút nóng nảy, nếu này tiểu nha đầu tại đây khóc đi ra nương nương tức giận khả như thế nào hảo, "Nương nương, ngài đừng trách móc, đứa nhỏ này không hiểu chuyện, cho ngài thêm phiền toái ." Nói xong mới đi dỗ nữ nhi "Nữu Nữu, đừng khóc ."
"Không có việc gì, tiểu hài tử thôi, lệnh thiên kim thực đáng yêu, bản cung thực thích nàng, đến, đây là bản cung đưa cho ngươi lễ gặp mặt." Chu du hinh bắt tay thượng vòng tay cho tiểu cô nương, của nàng tay nhỏ bé cổ tay còn rất tế căn bản mang không được, chỉ có thể chờ trưởng thành.
"Nương nương, này, chúng ta không thể muốn, này rất quý trọng ." Tri phủ phu nhân chống đẩy , này vòng tay vừa thấy chính là trong cung đi ra gì đó, hình thức hoa lệ lại hào phóng, nàng này tri phủ phu nhân nhìn đều quen mắt, này Nữu Nữu thật là có phúc khí, đến đây một lần hãy thu như vậy một cái quý trọng gì đó.
"Cầm đi, này cũng không có gì, bản cung thực thích đứa nhỏ, coi như lễ gặp mặt ." Này quả thật là không có gì, khang hi này hai năm cho nàng rất nhiều trang sức, nàng bình thường đều không thế nào mang, đều đặt ở trong không gian đôi , này vòng tay cũng là nhìn hào phóng, mới mang nơi tay thượng .
Chờ tri phủ phu nhân các nàng đi rồi, chu du hinh một lần nữa cấp con bưng chút điểm tâm, hỏi: "Dận chân, nhìn ra này tri phủ phu nhân đánh là cái gì chủ ý sao?"
"Cái gì chủ ý, không phải là tới nịnh bợ ngạch nương sao, còn mang đến một cái yêu khóc quỷ, còn ăn ta gì đó, thực đáng ghét." Tiểu tử kia hung hăng nuốt xuống miệng bánh ngọt, hắn không thích nhất có người khóc, nhất là nữ nhân, cái gì Lê Hoa mang vũ , phiền thật sự.
"Ha ha, xem ra ngươi vẫn là tiểu a, ta đoán cái tri phủ là đại của ngươi chủ ý, tương lai nghĩ đem của nàng này nữ nhi đưa tới cho ngươi làm cái khanh khách, nếu tri phủ chức quan rất tốt , làm cái sườn phúc tấn cũng không phải là không thể được, nàng tại đây ở làm tướng đến làm tính, tưởng thật đúng là đủ xa ." Chu du hinh không phúc hậu nở nụ cười, vừa mới bắt đầu tri phủ phu nhân ý đồ đến nàng là không rõ ràng lắm, nhưng là nhìn đến chính mình thích nàng nữ nhi, kia trong mắt hiện lên cao hứng là che dấu không được , nhất là nhìn đến dận chân đã ở này sau, bất quá đối với nàng như vậy lợi dụng chính mình ngạch nữ nhi có chút khinh thường, bất quá biết cổ đại nữ nhi không có địa vị, quan gia nữ nhi chính là dùng để đám hỏi , này đích nữ hoàn hảo điểm, nếu thứ nữ, gả cho một cái đại lão nhân đều mới có thể.
"Ngạch nương, ngài nói cái gì a, ta không cần, cùng cái từ oa nhi dường như, yếu ớt đòi mạng, ta sợ hãi quăng ngã nàng đâu." Tiểu tử kia khinh thường bĩu môi nói, ngạch nương hồ đồ sao, hắn còn nhỏ như vậy sẽ cho hắn định oa nhi thân, sợ hắn tương lai thú không hơn con dâu a.
"Hảo, không nói nàng, con, ngạch nương hỏi ngươi, ngươi tương lai còn dài muốn một cái cái dạng gì phúc tấn a." Chu du hinh tò mò nhìn chính mình bảo bối con, tiểu tử kia tuy rằng còn nhỏ, nhưng là con dâu là cái gì hắn biết đến.
"Ngạch nương, ngài sẽ không thật muốn hiện tại liền cho ta tìm lão bà đi." Tiểu tử kia bất đắc dĩ , ngạch nương khi nào thì như vậy bát quái .
"Lão bà, ai giáo ngươi như vậy kêu , sẽ không là ngươi tiểu cậu đi, hắn lại cùng ngươi nói cái gì ." Này chu long khoa lại cấp tiểu dận chân truyền thụ cái gì ý tưởng , lại đi theo tiểu đệ hỗn đi xuống, của nàng bảo bối con không biết muốn thiên đi nơi nào , hiện tại ngay cả lão bà đều đã biết.
"Không phải tiểu cậu giáo , là ta ở trong phim nhìn đến , ở tivi nam nhân không phải xưng hô hắn con dâu vì lão bà, nữ nhân xưng hô trượng phu vì lão công sao, ta cảm giác này xưng hô thực thân thiết a, ta hỏi qua tiểu cậu, hắn nói, ngụ ý là hy vọng vợ chồng đầu bạc đến lão, cùng nhau biến thành lão công công lão bà bà, ngạch nương, có phải hay không như vậy giải thích a?" Tiểu tử kia thực thuận lợi đem chu du hinh trong lời nói đề cấp nàng quải trật, hắn trong lòng tiểu nhân ở đắc ý cười, ai kêu ngạch nương hỏi hắn như vậy vấn đề đâu, không biết hắn vẫn là tiểu hài tử thôi, sớm làm bà bà, ngạch nương liền già đi, còn có hắn cảm thấy con dâu là ngoại nhân, nếu hắn phúc tấn cùng ngạch nương ở chung không tốt làm sao bây giờ.
"Đại khái là ý tứ này đi, ta cũng không có nghĩ tới vì sao, bất quá ngươi chừng nào thì xem loại này điện ảnh , ta như thế nào không biết." Chu du hinh có chút lo lắng nhìn con, hiện tại đô thị trong phim nếu không điểm giọt sương màn ảnh, sẽ không nhân nguyện ý xem, kia hôn môi cũng không tính cái gì, giường diễn lại nhiều hơn, tiểu tử kia sẽ không đã bị điện ảnh độc tra đi, nàng khả không hy vọng chính mình con biến thành một cái hoa hoa công tử tình trường cao thủ , như vậy nàng hội buồn bực tử .
"Ở trong cung thời điểm a, ngạch nương ngươi không phải xuất ra nhất đại xấp quang quyển sao, ta chính là theo nơi đó lấy ra đến, đáng tiếc ta chỉ nhìn hai cái phim nhựa, sau lại sẽ không có, là ngài thu đi rồi đi, ngạch nương, nơi đó mặt nữ nhân thật xinh đẹp, bất quá mặc thực thiếu, nơi đó mặt nam nhân cũng rất tuấn tú, tóc đều là màu vàng , bọn họ còn thân ái đâu, thân như vậy thời gian dài sẽ không hít thở không thông sao, thực rất giỏi." Tiểu tử kia hoàn toàn không có nhìn đến chu du hinh sắc mặt càng ngày càng đen , vẫn như cũ tự cố tại kia nói xong trong phim cảnh tượng.
"Của ta thiên, ngươi xem chút cái gì a." Chu du hinh sở trường chưởng vỗ hạ chính mình ót, nàng hiện tại là hoàn toàn hết chỗ nói rồi, nàng thật sự là sơ suất quá, đó là nàng cùng khang hi xem tình yêu phiến tới, đã quên thu hồi đi, như thế nào khiến cho này tiểu tử kia nhìn đi, hoàn hảo hoàn hảo, hắn đại khái không có nhìn đến này càng thêm thân thiết cuối, bằng không nàng sẽ không sống.
Tiểu dận chân nhìn chu du hinh, ngạch nương đây là làm sao vậy, này điện ảnh không thể nhìn sao, vì sao, hắn cảm giác tốt lắm xem a, về sau có cơ hội lại làm cho ngạch nương xuất ra điểm đến xem, tiểu tử kia trong lòng còn tại đánh chú ý.
Chương 174: hồng thủy đến đây
"Tỷ, tỷ, không tốt , vỡ đê , hồng thủy đến đây." Chu long khoa cả người ướt đẫm chạy tiến vào, trên mặt biểu tình thực khẩn trương, ở thiên nhiên trước mặt, nhân lực là không thể chống lại , hiện tại vốn không có thuyền cứu nạn, không có phi cơ trực thăng, có bao nhiêu nhân cũng bị đại nước trôi đi, cứu không được a.
"Cái gì" chu du hinh đứng lên bắt lấy tiểu đệ cánh tay sốt ruột hỏi "Kia phụ cận dân chúng nhóm, dời đi bao nhiêu, hồng thủy thủy lượng lớn không lớn." Chu du hinh tâm một chút đi xuống trầm, hồng thủy vẫn là đến đây.
"Ta không biết, ta vừa mới thu lương thực trở về, ở cửa đụng tới một cái nha dịch lại đây truyền tin tức, hắn chỉ nói dòng nước rất lớn, đều nhanh muốn vào thành , chỗ trũng khu nhân khẳng định đều yêm , tỷ, làm sao bây giờ a." Chu long khoa bất chấp trên đầu tí tách thủy, vội vàng nói, lão tỷ hắn người tâm phúc, tuy rằng biết làm không được cái gì, nhưng là có lão tỷ tại bên người, hắn tất nhiên không thể kích động .
"Làm sao bây giờ, làm sao bây giờ, ta nào biết nói a, chúng ta trên tay người nào đều không có, tri phủ hiện tại khẳng định hội phái người đi cứu người, chính là không biết có thể phải bao nhiêu, a khắc đốn đâu?" Chu du hinh phiền chán ở trong phòng đi tới đi lui, nàng thực chán ghét loại này cảm giác vô lực.
"A khắc đốn đi tìm y đồ mã thủ bị thương thảo cứu tế chuyện tình đi, buổi sáng bước đi , chính là nơi này đóng quân cũng không nhiều, điểm ấy nhân lực căn bản không đủ cứu tế , chúng ta này phát ra hồng thủy, hiện tại hạ du còn không biết thế nào đâu, liên hệ bọn họ nhanh nhất cũng muốn hai ngày, căn bản không có biện pháp gần đây điều tạm đóng quân." Bọn họ hiện tại cái gì cũng không thiếu, chính là khuyết thiếu chuyên nghiệp cứu tế nhân viên cùng y hộ nhân viên.
"Trước cứu người đi, có thể cứu bao nhiêu là bao nhiêu, lâm thời cứu tế điểm đem lương thực chờ vật cũng không nhiều, nếu có rất nhiều dân chạy nạn tụ tập đứng lên, chỉ sợ cũng duy trì không được bao lâu, ta lo lắng nơi đó, dân chạy nạn cảm xúc không ổn định. Nếu phát sinh tranh mua liền phiền toái , ngươi đi nơi này thị vệ đều triệu tập đứng lên, phái vài người đi duy trì trật tự, nói cho mới tới dân chạy nạn ta chế định này quy củ, nơi đó dân cư dày đặc, nếu bùng nổ ôn dịch liền phiền toái , hiện tại hiện tại chỉ có thể cố còn sống người." Chu du hinh các nàng biết chính mình hiện tại làm không được cái gì, chỉ có thể nghĩ biện pháp làm cho còn sống nhân tận khả năng sống sót.
"Ta cái này đi, ta cũng đi dân chạy nạn điểm hỗ trợ." Nói xong tiểu đệ bỏ chạy đi ra ngoài.
"Cẩn thận một chút, mặc vào áo mưa." Chu du hinh nhìn tiểu đệ mạo vũ chạy đi ra ngoài. Chạy nhanh ở hô, hắn cảm mạo vừa mới hảo.
Ở tình hình nguy hiểm không có phát sinh phía trước, tri phủ đã muốn dựa theo chu du hinh phân phó. Sốt ruột nhất bộ phân người đi địa thế nguy hiểm địa khu đi thông tri địa phương dân chúng, nếu phát sinh tình hình nguy hiểm, hướng về dân chạy nạn điểm chạy trốn, nơi đó có đồ ăn chờ vật tư, chỉ là như vậy đại thủy. Không biết có bao nhiêu nhân có thể tới dân chạy nạn điểm, bọn họ tổng cộng chuẩn bị năm dân chạy nạn điểm, nếu nạn dân nhiều lắm trong lời nói, phỏng chừng cũng cố bất quá đến, thật sự là sầu nhân, chuẩn bị thời gian quá ngắn .
Chu du hinh đi vào không gian. Bên trong rất nhiều lương thực, đây là các nàng mấy ngày nay đem toàn thành lương thực đều thu mua , vì phòng ẩm. Chu du hinh đều cho tới chính mình không gian đến đây, tuy rằng nhìn nhiều, nhưng là cũng không biết có thể nhiều lắm lâu.
Làm cho người ta bất an thứ nhất nghiệp trôi qua, chu du hinh sáng sớm liền đi lên, nàng nếu không dân chạy nạn điểm nhìn xem. Nàng lo lắng nơi đó.
"Nương nương, ngài không nên đi. Đông thiếu gia nói nơi đó loạn rất, ngài nếu ra chuyện gì khả như thế nào là hảo." Lưu phong biết chu du hinh muốn đi ra ngoài, chạy nhanh ngăn đón, hiện tại trên đường cái đều là thủy, ra cái môn đều phải chèo thuyền, nói sau cái kia dân chạy nạn điểm loạn thất bát tao , nương nương như vậy tôn quý thân phận thật sự là đi không được a.
"Có cái gì đi không được , hai người các ngươi ở tại chỗ này nhìn dận chân, ta sẽ mau chóng gấp trở về ." Chu du hinh lấy ra bản thân rất sớm trước kia ủng đi mưa, thử thử còn có thể mặc, chính là nhỏ một chút, trước được thông qua này đi, về phần lưu phong các nàng này đó gần người hầu hạ của nàng nhân, sớm biết chu du hinh bên người thường xuyên hội toát ra chút các nàng chưa thấy qua gì đó, cũng liền thấy nhưng không thể trách, làm bộ như không biết .
"Nương nương, ta bồi ngài đi, làm cho lưu vũ thủ tiểu đại ca đi, ngài bên người không thể không ai a." Lưu phong xem chu du hinh bộ dáng, chỉ biết việc này không có phản đối đường sống , đành phải đi theo đi.
"Ngạch nương, ta cũng phải đi hỗ trợ." Ở một bên chờ tiểu dận chân nghe được chu du hinh muốn bỏ lại chính hắn đi, đuổi vội vàng kéo chu du hinh tay áo, ngạch nương tưởng đá điệu hắn là không có khả năng .
"Của ta ân huệ tử, ngươi cũng đừng thêm phiền , ngoan ngoãn ngốc ở nhà, ngươi không thấy bên ngoài còn đang mưa đâu, nếu bị cảm làm sao bây giờ, ở nhà hảo hảo cùng lưu vũ bác ngoạn, ngạch nương thực mau trở lại, ngoan." Chu du hinh hôn một cái con ót, rớt ra con cầm lấy chính mình tay nhỏ bé, hướng ra phía ngoài đi đến, bên ngoài chờ thị vệ đón đi lên.
"Lưu phong, ngươi không cần đi theo ." Nhìn lưu phong theo đi lên, chu du hinh ngăn trở nàng, bên ngoài lộ khó đi, vẫn là thiếu điểm nhân đi theo đi, nàng mặc vào áo mưa bước nhanh hướng ra phía ngoài đi đến.
Trên đường cái nơi nơi đều là thủy, thủy thâm địa phương phỏng chừng đã muốn mạn qua đùi, chu du hinh nhìn đến đường cái thượng có vợ chồng lấy ván cửa phụ giúp đứa nhỏ lương thực gian nan đi tới , xem bọn hắn bộ dáng muốn đi dân chạy nạn điểm đi, trước mắt chỉ có cái kia địa phương coi như an toàn, hơn nữa có cái gì ăn.
Đường cái thủy lượng sâu cạn không đồng nhất, chu du hinh cùng thị vệ đành phải cưỡi thuyền nhỏ đi trước, chu du hinh trong tay chỉ lấy một cái kêu gọi loa, này vẫn là chu du hinh muốn tiểu đệ này hai ngày làm đâu, nàng phỏng chừng hội dùng đến vật như vậy, tối thiểu kêu gọi thanh âm lớn hơn một chút, cũng tốt trấn an dân tâm, linh kiện là tiểu đệ theo trên xe sách xuống dưới, hợp lại giả dạng làm một cái khuếch đại âm thanh khí, thanh âm cũng rất lớn.
Tìm nửa nhiều giờ, chu du hinh các nàng mới đến một cái dân chạy nạn điểm, xa xa liền nhìn rất nhiều lều trại, trong đó cũng hỗn loạn rất nhiều thảo bằng, các nàng chuẩn bị lều trại xem ra không đủ dùng.
Hiện tại vũ thế tiểu một chút , dân chạy nạn điểm nơi này bởi vì là trước tiên chuẩn bị , sắp xếp thủy câu cũng có, cho nên trên mặt nước cũng không có bao nhiêu, chỉ là vì trời mưa, mặt rất là lầy lội, chu du hinh đi ở trên đường thiếu chút nữa ngã sấp xuống, may mắn che chở của nàng thị vệ đỡ nàng.
Chu du hinh các nàng đi đến trung tâm vị trí đi đến, dọc theo đường đi nhìn đến rất nhiều người đều tránh ở lều trại lý, có tiểu hài tử còn đang ngủ đâu, dựa theo phía trước an bài, nam nữ đều tách ra trụ, tiểu hài tử đi theo căn cứ tính đi theo cha mẹ bên người, nếu tạp cư liền rất rối loạn.
Dọc theo đường đi chu du hinh các nàng cũng thấy được dựng thẳng lên cảnh kỳ bài, mặt trên viết một ít chú ý hạng mục công việc, như không thể tùy chỗ đại tiểu tiện, muốn tới chỉ định vị trí đi phương tiện, còn có có người có nóng lên, lưu nước mũi tình huống, muốn chạy nhanh báo cáo nhân viên công tác, tiến hành cách ly trị liệu đợi chút, đây đều là chu du hinh các nàng tỷ đệ làm ra đến vệ sinh phòng dịch thi thố, cũng không biết này đó dân chúng chấp hành thế nào, dù sao đại bộ phận mọi người không biết chữ, cho dù nói cho bọn họ cũng không nhất định hội dựa theo làm .
Đợi cho trung tâm vị trí, nhìn đến trung gian chi khởi rất nhiều cái bát tô, bên trong đang ở hầm cháo, có chút phụ nhân cùng nam tử đang ở xếp hàng lĩnh cháo, không có nhìn đến lão nhân cùng đứa nhỏ ở bên ngoài, như vậy sống là không cần bọn họ làm , tránh cho phát sinh nguy hiểm.
Chu du hinh tiến lên nhìn nhìn, cháo không 弶, bất quá một người uống thượng một chén cũng có thể điếm điếm bụng, tình huống hiện tại không biết muốn duy trì bao lâu, lương thực muốn tỉnh điểm ăn.
Chu du hinh các nàng đoàn người đã đến, lĩnh cháo mọi người chính là nhìn nhìn các nàng, lại tiếp theo xếp hàng , tới gần nhân còn tại trò chuyện thiên, xem tới nơi này nhân cảm xúc cũng không tệ lắm, có vẻ lạc quan .
"Đi thôi phụ trách nơi này quan viên tìm đến, bản cung có việc muốn hỏi hắn." Chu du hinh đối phía sau một gã thị vệ phân phó nói, muốn nhìn cái gì vẫn là làm cho người phụ trách dẫn tiện nhất.
Một hồi công phu, một cái mặc áo tơi năm mươi đến tuổi nam tử chạy chậm lại đây , đến chu du hinh trước mặt sẽ quỳ xuống, hiển nhiên là đã biết chu du hinh thân phận, chu du hinh ngăn cản hắn, trực tiếp hỏi: "Trước tiên là nói về nói tình huống nơi này đi."
"Là, là, nương nương, nơi này trước mắt an trí một ngàn năm trăm bốn mươi bảy nhân, còn không đoản có gặp tai hoạ dân chạy nạn hướng nơi này đuổi, trước mắt tình huống nơi này coi như an ổn, mọi người cảm xúc cũng coi như ổn định, bất quá cũng còn là có người nhân cơ hội nháo sự, bất quá đã muốn bị trừng phạt , chính là nơi này vật tư không nhiều lắm , chiếu trước mắt tình huống, cũng có thể duy trì năm sáu thiên , bằng không nên cạn lương thực , khác vài cái dân chạy nạn điểm cũng là loại tình huống này, nhân sổ càng ngày càng nhiều, vật tư càng ngày cũng ít ." Vị này người phụ trách nói, xem ra hắn đối tình huống nơi này vẫn là rất rõ ràng .
Chu du hinh gật gật đầu "Lương thực đã muốn đi thu mua , hội tận lực thỏa mãn nơi này nhu cầu, kiên trì xuống dưới, chờ đỉnh lũ đi qua, chậm rãi có thể khôi phục lại, nhất định phải trấn an hảo dân chúng cảm xúc, không cần nháo khởi sự đến, còn có vệ sinh nhất định phải làm tốt, hiện tại thời tiết như vậy nóng, nếu bùng nổ ôn dịch, liền thật sự phiền toái , mang bản cung đi cách ly khu đi xem đi, Lý thái y không phải tại kia sao?"
"Này, nương nương, nơi đó đều là sinh bệnh nhân, ngài nếu lây bệnh thượng khả làm sao bây giờ, có việc ngài liền hỏi nô tài, nô tài đều biết nói." Người phụ trách chạy nhanh khuyên nhủ, cách ly khu đều là một ít được phong hàn nhân, có người tình huống thực nghiêm trọng, nếu vị này chủ tử ra chuyện gì, bọn họ liền đều đừng sống.
"Không có việc gì, bản cung không đi vào, chỉ tới bên ngoài nhìn xem, đi thôi." Lý thái y hai ba thiên đều không có hồi quá nha môn , chu du hinh có chút lo lắng, vị này lão thái y đi theo các nàng một đường tàu xe mệt nhọc , hiện tại lại tới nơi này cứu trị bệnh nhân, nếu hắn xảy ra chuyện, chu du hinh hội thực băn khoăn .
Cách ly khu vị trí có chút xa, sinh bệnh nhân căn cứ bệnh tình nặng nhẹ, ở tại bất đồng lều trại lý, có chút nhân bị cảm, có chút nhân là bị thương, hồng thủy đến thời điểm bị này nọ bị đâm cho.
Chỉ tới chu du hinh đến đây, Lý thái y bị nhân kêu lên, đi ra thời điểm còn mặc Bạch đại quái, mang theo khẩu trang, nếu không nhìn hắn dài mái tóc, chu du hinh còn tưởng rằng là đến hiện đại chiến địa bệnh viện đâu, này phó bộ dáng không cần phải nói chỉ biết là chu long khoa cấp Lý thái y muốn làm đi ra , cũng không biết bọn họ là như thế nào nhận như vậy giả dạng, dù sao mặc một thân bạch, ở cổ đại nhân trong mắt thì phải là đồ tang, chỉ có trong nhà chết người mới mặc đâu, xem ra Lý thái y nhận năng lực rất mạnh a.
Chương 175: cạc cạc cạc cạc
"Nương nương, ngài như thế nào thượng nơi này?" Lý thái y thấy đứng ở bên ngoài chu du hinh hỏi, hiện tại lại là vũ lại là hồng thủy , đi ra cỡ nào nguy hiểm a, hắn đi theo Hoàng quý phi đi ra hai tháng , đã muốn tính hỗn rất quen thuộc , cho nên nói chuyện tương đối tùy ý, chủ yếu là Hoàng quý phi không có cái giá.
"Bản cung, có chút lo lắng nơi này, cứ tới đây nhìn xem, Lý thái y ngài có khỏe không?" Chu du hinh xem Lý thái y sắc mặt không tốt lắm, xem ra là mệt mỏi thực, lớn như vậy mấy tuổi người, cho dù bảo dưỡng dù cho, cũng kinh không dậy nổi mệt nhọc .
"Tạ nương nương thanh, lão phu thân mình không có việc gì, còn duy trì trụ, chính là nơi này đại phu cũng không nhiều, có chút việc bất quá đến, hơn nữa đại bộ phận mọi người mắc mưa, thể chất nhược nhân có rất nhiều đều cảm nhiễm phong hàn, dễ dàng lây bệnh, tuy rằng hiện tại đã muốn khống chế được , nhưng là theo tới nơi này nhân càng ngày càng nhiều, chúng ta này vài cái đại phu căn bản việc bất quá đến a, còn có dược liệu cũng không hơn." Lý thái y đem tình huống nơi này hội báo cấp chu du hinh, hắn biết chu du hinh có năng lực, có lẽ có thể giúp bọn hắn giải quyết hiện tại nan đề.
"Lý thái y, các ngươi trước duy trì một đoạn thời gian, dược liệu vấn đề chúng ta hội nghĩ biện pháp, đã muốn ở triệu tập , hẳn là rất nhanh có thể vận lại đây , hiện tại chỉ có thể tỉnh điểm dùng, Lý thái y ngài lão chiếu cố dường như mình nhiều chú ý nghỉ ngơi, bản cung hy vọng ngài có thể bình an hồi Bắc Kinh, bằng không bản cung không có cách nào khác cùng hoàng thượng công đạo." Chu du hinh thực còn thật sự nói, hiện tại giống Lý thái y như vậy y thuật y đức tốt đại phu, đều là bảo bối, khả không chấp nhận được tổn thất.
Chu du hinh chính mình trong không gian nhưng thật ra loại không ít dược liệu, từ loại thượng về sau vốn không có quản quá, hiện tại này dược liệu nàng đều nhận thức không được, bất quá tối thiểu dược liệu thưởng thức nàng vẫn là biết đến, dược liệu không thể hái xuống trực tiếp sử dụng, còn muốn trải qua bào chế, có chút dược liệu còn muốn tiến vào phức tạp phương pháp bào chế mới có thể sử dụng, bằng không hội phá hư dược tính hoặc là có độc. Hơn nữa như thế nào thu thập, thu thập cái gì bộ vị chu du hinh cũng không biết, cho nên hiện tại chỉ có thể cùng dược liệu thương mua dược liệu, kia nàng lý là sử không hơn lực .
Lý thái y này còn vội vàng, chu du hinh nói với hắn nói mấy câu bước đi , này dân chạy nạn điểm nhìn coi như có thể, chu du hinh tính đi kế tiếp dân chạy nạn điểm nhìn xem, có vấn đề gì chạy nhanh xử lý, này cũng là nàng có thể giúp được với việc địa phương .
Chờ chu du hinh các nàng đuổi tới kế tiếp dân chạy nạn điểm thời điểm, xa xa nhìn trung gian vây quanh một đám người. Có một ngàn nhiều người, thậm chí có chút nhân ở la hét ầm ĩ chút cái gì, chu du hinh các nàng chạy nhanh về phía trước đi đến.
Chờ đi đến trước mặt đang nghe gặp có người ở lớn tiếng ồn ào "Dựa vào cái gì không đem lương thực phát cho chúng ta. Thống nhất quản lý còn không bị các ngươi đều chuyển đi rồi, chúng ta đây còn ăn cái gì, chạy nhanh đem lương thực ấn đầu người cho chúng ta phát xuống dưới, chúng ta muốn chính mình nấu cơm, không cần phải các ngươi."
"Đối. Đối, chúng ta không cần phải các ngươi, chạy nhanh đem lương thực phát xuống dưới, bằng không chúng ta liền chính mình đoạt." Có người ở một bên phụ họa , chu du hinh hướng trung gian nhìn lại, trong lúc đó trung gian có vài tên tráng sĩ nam tử lớn tiếng cùng nơi này người phụ trách giằng co .
Chu du hinh nhíu nhíu mày đầu. Này tình huống có chút không đúng, muốn thật sự là gặp tai hoạ dân chạy nạn, có nha môn ở trong này cứu tế. Có cháo ăn, có bệnh trị, không cần gì tiền, cho dù cảm xúc không xong, bọn họ cũng có thể sẽ không nháo sự . Trừ phi có người cố ý châm ngòi nháo sự, nhất là trung gian kia vài tên tráng hán căn bản không giống như là dân chạy nạn. Tối thiểu ở bọn họ trên người chu du hinh không có nhìn đến mất đi gia cái loại này sầu khổ, ngược lại lại cùng nơi này người phụ trách làm cho thời điểm còn thực hưng phấn, mà chung quanh vây xem nhân xem ra là thật chính dân chạy nạn, chưa cùng vô giúp vui, chính là ở trong này nhìn mà thôi, phỏng chừng cũng là ở quan vọng, nếu những người này thật sự muốn ra lương thực đến, bọn họ đại khái cũng sẽ nhất ủng mà lên đi.
Chu du hinh kéo một chút đứng tại bên người xem náo nhiệt một vị phụ nhân, "Vị này đại tẩu, nơi này ra chuyện gì, bọn họ vì sao muốn ồn ào a, biết bọn họ là loại người nào sao?"
Vị này đại tẩu nhìn chu du hinh liếc mắt một cái cùng nàng phía sau thị vệ, mới cẩn thận nói: "Ta cũng không biết đây là cái gì nhân, ngày hôm qua bọn họ vài cái đã tới rồi, còn ai cái xuyến lều trại, theo chúng ta nói nha môn không đáng tin cậy, có lương thực cũng sẽ không phát xuống dưới cho chúng ta, nói hôm nay bọn họ hội đứng ra, đem mọi người lương thực muốn đi ra, chúng ta có thể sống sót linh tinh ." Nói xong cẩn thận nhìn nhìn chu du hinh sắc mặt, nàng không biết việc này người nào, bất quá nàng vẫn là đem tự mình biết nói đều nói ra.
"Đã biết, cảm ơn ." Chu du hinh đối vị này đại tẩu gật đầu một cái, đẩy ra đám người hướng trung gian đi đến, nàng đổ muốn nhìn là loại người nào ở trong này nháo sự.
Trung gian 'Vì dân chờ lệnh' mấy người kia còn tại ồn ào, xem cái kia bộ dáng, nếu nơi này người phụ trách nếu không đồng ý phát lương thực, bọn họ liền muốn động thủ , bởi vì nha môn bọn nha dịch còn có quân đội binh lính tất cả đều bận rộn cứu người, cho nên dân chạy nạn điểm hơn nữa người phụ trách cũng liền bốn năm cá nhân, nhưng lại là không có hay không vũ lực giá trị quan văn, đối phó này mấy đại hán bọn họ chỉ có bị đánh phân.
Chu du hinh quay đầu đối phía sau thị vệ phân phó nói: "Đem bọn họ vài cái bắt lại, không cần giết chết là được." Nói xong, nàng phía sau thị vệ bước nhanh tiến lên, nhanh và gọn đem này vài cái tráng hán thu thập .
Nơi này người phụ trách cũng thấy được chu du hinh các nàng đoàn người, nhưng là không biết chu du hinh thân phận, đành phải nói: "Cảm ơn vị này phu nhân hỗ trợ ." Vừa mới những người này nháo sự đều cấp ra hắn một thân hãn đến đây.
Kia vài tên tráng hán bị thị vệ đặt tại thượng không thể động đậy, ngoài miệng còn tại kêu gào "Các ngươi người nào a, buông nhóm, chúng ta không có phạm pháp, chúng ta là tới muốn lương thực , các ngươi dựa vào cái gì tới bắt chúng ta, chạy nhanh buông nhóm, bằng không gia gia cho các ngươi còn xem."
"Ba" nghe được tráng hán mắng thô tục, thị vệ một cái bàn tay phiến đi qua, tráng hán miệng lập tức liền rớt xuống hai khỏa nha đến, khóe miệng cũng chảy điểm huyết, nhìn rất ghê tởm nhân , thị vệ vũ lực chấn ở những người này, ngay cả xem náo nhiệt dân chúng cũng an tĩnh lại .
Chu du hinh xem cũng chưa xem bọn hắn, chính là nhìn vây xem này đó nạn dân, chu du hinh duỗi ra thủ, nàng phía sau thị vệ liền đem loa đệ đi lên, loại này tiểu thương dùng là loa, ở trường hợp này thích hợp nhất.
Chu du hinh giơ lên loa, mở ra chốt mở, "Mọi người hãy nghe ta nói, hiện tại mọi người gặp tai, tới nơi này mọi người là không nhà để về nhân, triều đình có thể cho mọi người một cái như vậy an thân chỗ, đã muốn là hết cố gắng lớn nhất , triều đình cũng không có vứt bỏ mọi người, gặp tai hoạ dân chúng nhiều lắm, chỉ trông vào nha môn căn bản cứu tế bất quá đến, cho nên hy vọng chúng ta mọi người cùng nhau đồng tâm hiệp lực, cùng khổ sở, chỉ cần nhân còn sống, liền có hi vọng, chờ hồng thủy trôi qua, mọi người có thể trùng kiến gia viên, có cái gì khó khăn, nha môn hội tận khả năng giúp mọi người, cho nên, hy vọng mọi người không cần đã bị này đó bất an hảo tâm nhân châm ngòi, nháo sự đối mọi người không có gì ưu việt, chỉ cần sống quá này khó khăn thời kì, mọi người cuộc sống sẽ khôi phục, thỉnh mọi người kiên trì đi xuống." Không biết là chu du hinh trong lời nói chấn trụ mọi người, vẫn là nàng trong tay này loa chấn ở mọi người, hiện trường im lặng .
"Mọi người không thích nghe này nữ nhân nói bậy, nha môn căn bản sẽ không quản chúng ta , hiện tại hoàng đế mãn thanh thát tử, hắn nếu không sẽ ở hồ chúng ta người Hán chết sống đâu, chỉ có lương thực ở chính mình trong tay mới an tâm, mọi người không thích nghe của nàng, này nữ nhân là thát tử tay sai, mọi người thưởng lương thực a." Bị áp trên mặt đất một gã tráng hán xem tình huống không đúng, chạy nhanh hô, hiện tại cũng không sợ bị thị vệ đánh.
"Các ngươi như vậy cổ động dân chúng nháo sự ra sao rắp tâm, người tới, cho bọn hắn gia hình, ta đổ muốn nhìn là ai ở nhân cơ hội tác loạn kích động dân chúng, nhớ kỹ, văn minh điểm, đừng chảy ra huyết đến." Xem bọn hắn còn không thành thật, chu du hinh có chút phát hỏa, bất quá sợ ô uế chính mình mắt, chu du hinh không cho bọn thị vệ rất huyết tinh , nàng biết bọn thị vệ có khi là phương pháp làm cho những người này thú nhận phía sau màn độc thủ, tỷ như dùng cong ngứa phương pháp, này vẫn là tiểu đệ không có việc gì cùng này đó thị vệ tham thảo đâu, từ lần trước nhìn thấy bọn thị vệ tâm huyết thủ đoạn, tiểu đệ mà bắt đầu cho bọn hắn truyền thụ văn minh thủ đoạn, mấy thứ này cũng không biết tiểu đệ là từ đâu xem ra , chu du hinh biết sau cũng không quản, từ bọn họ nháo đi.
Bọn thị vệ vui vẻ, bọn họ bình thường đi theo chu du hinh bên người, nào có cái gì cơ sẽ ra tay a, hiện tại đến phiên bọn họ , thời gian dài không thấy huyết, đều nhanh nghẹn ra bệnh đến đây, bọn họ trong mắt đều ở lục mạo quang, nhìn này đó tráng hán tựa như thấy được xinh đẹp cô nương, hận không thể lập tức liền phác đi lên, một hồi có bọn họ chịu , hy vọng bọn họ có thể kiên cường điểm, làm cho bọn họ nhiều ngoạn hội, nhất nương nương nói làm cho văn minh điểm, văn minh điểm liền văn minh điểm đi, này cũng có chút ít còn hơn không a.
Này vài cái nháo sự tráng hán hiển nhiên cũng phát hiện bọn thị vệ kích động bộ dáng, tiểu tâm can có chút chiến chiến , bất quá nhiều người như vậy nhìn đâu, hẳn là sẽ không đem bọn họ thế nào đi.
Bọn thị vệ vô dụng giống nhau phương pháp, một gã thị vệ đem chính mình thủ người trên lấy hết , chỉ cho hắn lưu cái quần lót, đang ở sờ soạng tìm hắn ngứa thịt đâu, thậm chí ngay cả bàn chân đều không buông tha, hắn cũng không ngại người nọ chân thối, nhìn đến cái dạng này, ở đây một ít phụ nhân đều xoay người sang chỗ khác , bất quá có chút nhân vẫn là thừa dịp bên người nhân không chú ý vụng trộm nhìn hai mắt.
Còn có thị vệ lấy quá nơi này trên bàn giấy, lại thịnh một chén nước, làm cho khác thị vệ đè lại một gã tráng hán, hé ra giấy ấn ẩm ướt, cái ở tráng hán trên mặt, lập tức lại đi ấn ẩm ướt thứ hai trương, như vậy hé ra trương cái ở tráng hán trên mặt, lập tức người này tráng hán liền hô hấp cực khổ .
Này đó đều là nhanh nhất tiệp hữu hiệu phương pháp, tên kia cong ngứa tráng hán trước hết chịu không nổi , hắn trên người liền bàn chân sợ ngứa, phải có nhất cong, hắn liền cạc cạc nhạc, cùng cái con vịt dường như, tiếng kêu thực sự cá tính nhưng là như thế nào đều thoát khỏi không được thị vệ trói buộc, cuối cùng thật sự chịu không nổi , chỉ có thể chiêu.
"Cạc cạc dát, ta chịu không nổi , ta vời ta chiêu, đừng cong , ta chịu không nổi , chúng ta là Bạch Liên giáo thánh nữ ngồi xuống bảy mươi hai hộ pháp chi lục, thánh nữ truyền xuống thánh lĩnh, làm cho chúng ta đến giúp nạn dân thưởng lương thực, sau đó tuyên dương thánh nữ vô cùng, chúng ta không có làm khác a, thả chúng ta đi." Người này tráng hán thở phì phò nói, lại cong đi xuống hắn liền cười đã chết.
Chương 176: nhược điểm
"Bạch Liên giáo, nguyên lai là tà giáo ở nhân cơ hội tác loạn, thừa dịp tai nạn mê hoặc lòng người, thật sự là đáng chết." Chu du hinh rất tức giận, theo nàng biết Bạch Liên giáo giống như ở triều Tống thời điểm còn có , giáo chúng phần đông, tống minh thanh thời kì nhiều lần phát động phản loạn, lớn nhất một lần tựa hồ là ở gia Khánh Niên gian.
Tín ngưỡng tôn giáo chu du hinh không phản đối, nhưng là đánh tôn giáo danh nghĩa mê hoặc lòng người phát động bạo loạn vậy muốn hoàn toàn chèn ép đi xuống, bọn họ như vậy tà giáo càng là quốc gia suy bại thời kì càng đi ra tác loạn, phát động bạo loạn bị quân đội trấn áp, chết vô số, làm cho ngay lúc đó triều đình họa vô đơn chí, bọn họ làm như vậy cũng không phải là vì nước vì dân, xét đến cùng còn không phải lấy nhất bộ phân nhân nghĩ 'Vương hầu đem tướng, trữ có loại hồ', mê hoặc dân chúng nhóm xuất sinh nhập tử, thành tựu bọn họ phong công sự nghiệp to lớn.
Chu du hinh biết việc này không thể dung túng đi xuống, này đó tà giáo thừa dịp tai nạn phát sinh, bốn phía mê hoặc lòng người, này đó không ổn định nhân tố nhất định phải ngăn chặn, nhất là ở bọn họ thực lực không mạnh thời điểm, cầm lấy khuếch đại âm thanh khí nói: "Mọi người hãy nghe ta nói, bọn họ những người này là tà giáo phái tới mê hoặc mọi người , mọi người không phải tin tưởng bọn họ, được đến triều đình tán thành tôn giáo chỉ có chính tông phật giáo cùng đạo giáo, thỉnh mọi người tin tưởng triều đình nhất định hội giúp mọi người vượt qua cửa ải khó khăn, này đó tà giáo có thể bang trợ mọi người cái gì, bọn họ là có thể cho các ngươi lương thực, vẫn là có thể giúp ngươi nhóm trùng kiến gia viên, bọn họ không thể, bọn họ sẽ chỉ làm các ngươi phản kháng triều đình, đến đạt tới bọn họ không thể cho ai biết mục đích, mọi người muốn hiểu được, chúng ta hạnh phúc cuộc sống là dựa vào chính mình hai tay một chút một chút tránh đến, chỉ cần ngươi cố gắng, ngươi trả giá , mọi người cuộc sống sẽ hảo đứng lên, tin tưởng này đó tà giáo mọi người là muốn không làm mà hưởng, bọn họ cấp không được các ngươi gì này nọ, mang cho các ngươi chỉ có tai nạn, tốt lắm, mọi người đều trở về đi, hiện tại ngày tuy rằng gian nan, nhưng là tổng hội đi qua . Mưa gió sau, chính là cầu vồng, chỉ cần chúng ta nhân còn sống, liền có hi vọng."
"Đem những người này mang đi, tiếp tục thẩm vấn, đem này tà giáo tại đây cái địa khu đầu mục đều bắt lại." Chu du hinh quay đầu đối một gã thị vệ phân phó nói.
"Là, nô tài cái này đi làm." Thị vệ gật đầu xác nhận.
"Vị này phu nhân, ngài là?" Nơi này người phụ trách đã muốn nhìn ra chu du hinh các nàng những người này bất đồng đến đây, chính là không không thể khẳng định bọn họ thân phận, Hoàng quý phi ra cung tin tức cũng không phải là bọn họ này đó tiểu nhân vật có thể biết đến.
"Ta là ai ngươi không cần phải xen vào. Hiện tại nha dịch việc bất quá đến, các ngươi lâm thời theo này đó dân chạy nạn lý chọn lựa vài cái tráng hán, đến duy trì nơi này trật tự. Nếu lại có nhân tới nơi này nháo sự liền bắt lại, còn có phái người đi thông tri một chút cái khác dân chạy nạn điểm chú ý loại tình huống này, có bất luận kẻ nào quấy rối, toàn bộ bắt lại, hiểu chưa." Chu du hinh trực tiếp đối người này tiểu lại hạ đạt mệnh lệnh. Vừa thấy nơi này người phụ trách vốn không có kinh nghiệm, như vậy điểm sự đều làm không xong, thiếu chút nữa làm cho vài người đem lương thực cướp đi, thật sự là phế vật, cũng không biết là đi ai cửa sau, thành nơi này người phụ trách.
Chu du hinh lại ở trong này dạo qua một vòng mới mang theo nhân đi rồi. Dân chạy nạn điểm tình huống còn có thể, cho nên cái khác địa phương nàng sẽ không vòng vo, nàng muốn đi trong thành nhìn xem. Nhìn xem trong thành nước vào tình huống, nhà dân sập tình huống có phải hay không thực nghiêm trọng, chỉ có nắm giữ trực tiếp số liệu, mới tốt tiến hành điều hành.
"Dận chân, ngươi tọa này làm sao đâu?" Chu long khoa đi ra ngoài làm việc vừa trở về. Liền nhìn đến tiểu cháu ngoại trai ngồi xuống môn duyên thượng, một bàn tay còn ôm a bố.
"Ta đang đợi ngạch nương. Ngạch nương đi ra ngoài còn không có trở về đâu." Tiểu tử kia có chút buồn bực, ngạch nương đi ra ngoài cũng không mang theo hắn, hắn một người tại đây hảo nhàm chán, lại không nghĩ sáng tác nghiệp, chỉ có thể ngồi ngẩn người , ngạch nương làm cho hắn cùng lưu vũ bác các nàng ngoạn, nhưng là cùng các nàng ngoạn cái gì, cho nên hắn liền đem lưu vũ các nàng oanh đi rồi, làm cho các nàng làm chính mình chuyện đi, chính hắn một người ngốc .
"Đi ra ngoài, làm sao đi, hiện ở bên ngoài nơi nơi đều là thủy, đi thôi, theo ta đi vào, đừng ở chỗ này trúng gió ." Chu long khoa vỗ vỗ tiểu tử kia đầu hướng phòng trong đi đến, việc mấy ngày nay hắn mệt muốn chết rồi.
"Ngạch nương nói muốn đi dân chạy nạn điểm nhìn xem, tiểu cậu, này hồng thủy khi nào thì đi qua a, ta ở trong này đợi đến hảo nhàm chán a, các ngươi đều ở việc, theo ta một người không có chuyện làm." Tiểu tử kia vỗ vỗ mông thượng không tồn tại thổ, mới đi theo chu long khoa đi rồi đi vào.
"Ngươi còn nhỏ đâu, giúp được với gấp cái gì, ngươi ngoan ngoãn nghe lời chính là giúp chúng ta chiếu cố ." Chu long khoa một cái kính hướng miệng tắc điểm tâm, hắn đói bụng lắm, hiện tại trên đường cái thế nào mua đến ăn .
"Ta nào có không nghe lời, tiểu cậu, một hồi ngươi đi ra ngoài mang theo ta được không, ta cam đoan không gây chuyện, ngoan ngoãn đi theo ngươi." Tiểu dận chân cấp chu long khoa đến một chén nước, thực chân chó bưng đi qua, ánh mắt sáng trông suốt nhìn chu long khoa, hy vọng hắn mang chính mình đi ra ngoài, tiểu cậu tốt nhất nói chuyện , cầu hắn dám chắc được.
"Không được, ta cũng không dám mang ngươi đi ra ngoài, nếu ra chuyện gì, ngươi ngạch nương hội lột của ta da , ngươi ngoan ngoãn ở nhà ngốc , ta trở về thời điểm cho ngươi mang hảo ngoạn." Chu long khoa quyết định trước dỗ hắn, hắn cũng không thể mang theo như vậy một cái tiểu oa nhi đi ra ngoài, xảy ra chuyện làm sao bây giờ.
"Tiểu cậu ngươi gạt ta, ta xem như là ngu ngốc sao, hiện tại trên đường cái đều là thủy, ngươi đi đâu cho ta lấy lòng ngoạn đâu, tiểu cậu, ngươi tốt nhất , mang theo ta đi ra ngoài đi, ngươi nếu không đem ta mang đi ra ngoài, ta liền đem ngươi bí mật nói cho cấp ngạch nương, làm cho nàng hồi tới thu thập ngươi." Tiểu tử kia lại là bán manh lại là cưỡng bức , còn kém vừa khóc nhị nháo tam thắt cổ , đây đều là hắn học được tuyệt kỹ.
"Đợi chút, ta cái gì bí mật rơi xuống ngươi trong tay , ta như thế nào không biết." Chu long khoa không để mình bị đẩy vòng vòng, tiểu tử kia đùa mấy thứ này đều là hắn giáo , dùng để đối phó hắn này sư phó, thật sự là rất đáng giận .
"Thật muốn ta nói ra sao, nói ra ngươi hội thực không mặt mũi ?" Tiểu tử kia một bộ ta đã muốn đã biết, ngươi đừng muốn gạt bộ dáng nhìn chu long khoa.
"Ngươi nói" chu long khoa phiên cái xem thường, hắn không làm cái gì thiếu đạo đức sự đi, nói sau hắn đều lớn như vậy , lão tỷ đã sớm mặc kệ hắn , có chuyện gì sẽ làm lão tỷ thu thập hắn, hắn còn muốn biết đâu.
"Thật sự a, ta đây nói, điện thoại của ngươi lý có một chút tần số nhìn, bên trong là ngươi cùng một cái kim tóc ngoại quốc nữ nhân, còn có" tiểu tử kia cười tủm tỉm nói xong.
"Ngừng ngừng ngừng, ta mang ngươi đi ra ngoài, bất quá ta cảnh cáo ngươi, không được lại ngoạn điện thoại của ta, nếu không đừng trách ta không khách khí." Chu long khoa sắc mặt thật không tốt xem, di động lý là hắn ở nước ngoài tiến tu thời điểm giao ngoại quốc bạn gái cùng nhau yêu yêu tần số nhìn, lão tỷ mặc kệ hắn giao hữu, nhưng là nếu lão tỷ biết mấy thứ này làm cho của nàng bảo bối con thấy , hắn cũng đừng sống, này đó tần số nhìn ở hắn cũ di động lý, hắn tân di động làm cho vượt ngục phạm cầm đi, hiện tại chỉ có thể ngoạn cũ di động , dù sao không có tín hiệu, ngoạn đều không sai biệt lắm, chính là hắn như thế nào không biết khi nào thì làm cho này tiểu quỷ cầm chơi.
"Này còn không sai biệt lắm" tiểu dận chân một bộ ta ăn định bộ dáng của ngươi, kiêu ngạo giống chim công, còn kém khai bình .
"Đợi chút, hảo cháu ngoại trai, đến cùng cậu nói nói, ngươi nhưng lại nhìn thấy gì." Chu long khoa chưa từ bỏ ý định hỏi, bên trong tần số nhìn mặc dù có vài cái thực lậu điểm, nhưng là khác hẳn là lậu không nhiều lắm đi, này đó tần số nhìn hắn chẳng qua là muốn lưu cái kỷ niệm thôi, hắn hiện tại thân mình còn không có trưởng thành đâu, hữu tâm vô lực a, chỉ có thể ngẫu nhiên lấy ra nữa kỷ niệm một chút hắn mất đi thanh xuân, không nghĩ tới thành nhược điểm .
"Cái gì đều thấy được, tốt lắm tiểu cậu ngươi cũng ăn no , chúng ta đi thôi." Không nghĩ lại bị tiểu cậu hỏi, tiểu tử kia chạy nhanh lưng khởi chính mình ba lô hướng ra phía ngoài đi đến, kỳ thật hắn chỉ nhìn thấy một chút, tiểu cậu cùng cái kia nữ nhân che chăn, hắn có thể nhìn đến cái gì a, chính là thấy tiểu cậu phía sau lưng , còn có cái kia người nước ngoài mặt , hắn tưởng tiếp tục xem thời điểm, tiểu cậu sẽ trở lại , sau hắn vốn không có cơ hội , bất quá hắn theo trên báo tiếp nhận rồi rất nhiều hiện đại tri thức, biết kia là nam nhân ở cùng nữ nhân ngủ thấy, sau đó có thể sinh oa nhi , đáng tiếc đó là tiểu cậu trước kia thân mình , bằng không hắn không chuẩn còn có thể có một hỗn huyết tiểu biểu đệ hoặc là biểu muội đâu, trên báo nói hỗn huyết bộ dạng được nhìn đâu.
"Dận chân, cậu cho ngươi nói a, ngươi trăm ngàn không thể đem việc này nói cho ngươi ngạch nương a, bằng không ta nhất định phải chết, còn có, ngươi còn nhỏ đâu, này không phải ngươi nên biết đến sự, biết không, ngươi hiện tại nhiệm vụ chính là hảo hảo học tập, mỗi ngày hướng về phía trước..." Chu long khoa đuổi theo tiểu dận chân, ở phía sau theo theo dạy, hắn cũng không tưởng đem tiểu cháu ngoại trai dẫn đường hoa hoa công tử hàng ngũ lý.
"Ai nha, tiểu cậu, nhĩ hảo dong dài a, so với đường tăng còn có thể niệm kinh, an an , ta sẽ bảo thủ bí mật , ngươi là phải được thường lấy này nọ ngăn chặn của ta miệng là đến nơi, bất quá không thể giết nhân diệt khẩu a." Tiểu dận chân cùng chu long khoa thanh âm càng lúc càng xa, chỉ là bọn hắn phía sau thị vệ còn tại tò mò, này đông thiếu gia nay cái là làm sao vậy, như thế nào như vậy nịnh bợ tứ đại ca đâu, thật đúng là chu đáo săn sóc đâu, này cậu làm .
"Nương nương, Bạch Liên giáo tại đây cái địa khu oa điểm đã muốn thẩm vấn đi ra , có phải hay không hiện tại tiền thu trảo bộ, nô tài sợ thời gian dài quá để lộ tin tức, lại trảo liền không còn kịp rồi, theo này mấy phạm nhân cung khai, thừa dịp lần này thủy tai, Bạch Liên giáo giáo chúng bốn phía thu nạp lòng người, rất nhiều người phân tán đến các nơi đi thu nạp tân giáo đồ, như vậy phát triển đi xuống, đối này địa khu yên ổn có rất nguy hại lớn." Một gã thị vệ nói, hắn là trừ bỏ a khắc đốn ngoại, tại đây chút thị vệ lý chức quan cao nhất , là thứ hai người phụ trách, cho nên a khắc đốn không ở thời điểm, liền hắn có thể cùng chu du hinh đưa ra đề nghị.
"Nhưng là bản cung trên tay cũng không có nhân thủ a, hiện tại nha môn cùng quân đội đều ở phụ trách cứu tế, bản cung bên người liền các ngươi này đó thị vệ, nhưng là không biết đối phương có bao nhiêu vũ lực, tùy tiện ra tay, nguy hiểm rất cao, vẫn là đi về trước thương lượng một chút tái hành động đi." Chu du hinh nghĩ nghĩ nói, nàng không nghĩ bên người này đó thị vệ đi mạo hiểm, tuy rằng bọn họ hảo thủ, nhưng là không chịu nổi nhiều người a, vẫn là lại nghĩ biện pháp đi.
"Là, nô tài cái này phái người đi giám thị bọn họ, miễn cho bọn họ tháo chạy." Thị vệ gật gật đầu, hắn cũng biết nhân thủ không đủ, chỉ có thể đợi.
Chu du hinh các nàng lại trở về đuổi, mà tiểu dận chân bọn họ đang ngồi thuyền nhỏ ở trên đường cái nơi nơi xem đâu, "Tiểu cậu, nơi này thật lớn thủy a, phòng ở đều yêm nhiều như vậy, tiểu cậu, một hồi ngươi muốn đi làm gì?"
"Ngươi làm tốt, một hồi điệu đến trong nước đi, thành thật đợi, bằng không ta đem ngươi đưa trở về." Chu long khoa đến bây giờ sắc mặt vẫn là thực hắc, đem một cái kính ra bên ngoài thân tiểu quỷ đầu thân mình kéo trở về.
Chương 177: tử đạo hữu bất tử bần đạo
"Tiểu cậu, ngươi hôm nay việc cái gì, muốn ta hỗ trợ sao?" Tiểu dận chân một bộ ta thực có khả năng, ngươi không cần ta là của ngươi tổn thất bộ dáng nhìn chu long khoa.
"Tiểu tổ tông, xem như ta cầu xin ngươi , ngươi chỉ cần thành thật đi theo ta, chính là đối ta lớn nhất giúp , ta phụng ngươi ngạch nương mệnh lệnh, đi tìm lần này gặp tai hoạ sau cô nhi, đem bọn họ thích đáng an trí đứng lên, quá cái vài ngày muốn là bọn hắn người nhà không đến tìm, liền đem bọn họ mang về Bắc Kinh cô nhi viện thu dưỡng, miễn cho bọn họ dừng ở bọn buôn người trong tay." Chu long khoa vẫn là đem hắn công tác nói ra, hắn cũng không nhẹ tùng, nơi nơi chạy tìm lạc đan nhi đồng, về sau còn muốn phụ trách tìm kiếm bọn họ người nhà.
"Cô nhi viện, Bắc Kinh cô nhi viện không phải còn không có kiến được không, kia đem bọn họ an trí ở nơi nào, tiểu cậu lần này thủy tai biến thành cô nhi tiểu hài tử nhiều sao?" Cô nhi viện chuyện hắn nghe ngạch nương bọn họ nói qua, nói xảy ra tư ở Bắc Kinh kiến một cái rất lớn nhi đồng nhà, làm sao thu dưỡng cô nhi,, chính là Bắc Kinh thành đang ở cải biến, còn không biết hội khi nào thì hoàn công.
"Tiểu ngu ngốc, cô nhi viện hiện tại là không có kiến thành, nhưng có thể đem bọn họ an trí ở địa phương khác a, dù sao lão tỷ tòa nhà không ít, ngoại ô còn có thôn trang, làm sao không thể trụ, ta nay cái vừa lên ngọ tìm được rồi hơn hai mươi cái mất đi cha mẹ nhi đồng, rất nhiều đều là bị hồng thủy tách ra , chờ hồng thủy qua đi ở giúp bọn hắn tìm xem, tìm không thấy mới có thể thu dưỡng bọn họ, tiểu hài tử chỉ có đi theo cha mẹ bên người mới là hạnh phúc nhất ." Chu long khoa nhìn thuyền ngoại dòng nước, không biết nghĩ tới cái gì, cha mẹ đã muốn đã chết rất nhiều năm , hắn sớm vốn không có bọn họ trí nhớ , duy nhất có cái niệm tưởng chính là cha mẹ lưu lại ảnh chụp , nhưng là ảnh chụp đều đã muốn phát thất bại.
Tiểu dận chân không biết tiểu cậu vì sao cảm xúc có chút hạ, cũng không đi quấy rầy hắn, nhìn bên ngoài, ngạch nương nói làm cho tiểu cậu như vậy lý khoa sinh bi xuân thương thu là rất khó , một hồi tiểu cậu lại vui vẻ .
Thuyền nhỏ hướng về nước sâu phân ranh giới đi, nơi này thành thị chỗ trũng địa khu. Ở nơi này đều là một ít bần dân, chu long khoa bọn họ tới nơi này chuyển một vòng cũng là nhìn xem nơi này nhân viên thoát đi tình huống, sau đó lại đi dân chạy nạn điểm tìm lạc đan nhi đồng.
"Tiểu cậu, ngươi mau nhìn, nơi đó có phải hay không có một tiểu hài tử phiêu ở mộc dũng lý." Tiểu dận chân chạy nhanh đi kéo chu long khoa.
"Ở đâu đâu?" Chu long khoa hướng ra phía ngoài nhìn lại, tuy rằng bọn họ này thuyền nhỏ không phụ trách cứu tế nhiệm vụ, nhưng là thật muốn có nguy cấp tình huống bọn họ cũng không thể thấy chết mà không cứu được.
"Ở bên kia, bên kia bay một cái đại mộc dũng, bên trong giống như có cái tiểu hài tử, thị vệ xẹt qua đi xem." Tiểu dận chân chạy đến đầu thuyền. Xem rõ ràng hơn .
Thị vệ nghe được mệnh lệnh, hướng mộc dũng phương hướng tìm đi qua, tới gần vừa thấy. Quả nhiên bên trong có hai cái tiểu hài tử, xem ra là huynh muội, tiểu nam hài gắt gao ôm trong lòng muội muội, theo mộc dũng phiêu đãng ở thủy diện.
"Mau đưa bọn họ cứu đi lên, cẩn thận một chút. Đừng điệu đến trong nước đi." Chu long khoa chạy nhanh đi thị vệ phân phó nói, nơi này thủy thâm đều đạt tới nửa thước nhiều, có chút địa phương càng sâu, nếu điệu đến trong nước khả không dễ dàng đứng lên.
Ba gã thị vệ đứng ở đầu thuyền, nã thiết câu câu quá mộc dũng, cẩn thận đem bên trong tiểu hài tử ôm đi ra. Ôm lấy đến vừa thấy này tiểu nam hài cũng chính là bốn năm tuổi bộ dáng, hắn muội muội càng tiểu, cũng còn có hai tuổi. Đã muốn đông lạnh lạnh run, xem ra ở trong nước phiêu gặp thời gian không ngắn.
"Mau, ôm vào khoang thuyền ." Tiểu hài tử quần áo đều ẩm ướt , chu long khoa chạy nhanh tránh ra vị trí, làm cho bọn họ đem đứa nhỏ ôm vào đi. Khoang thuyền nội có quần áo, chẳng qua là đại nhân .
"Tiểu cậu. Cho bọn hắn chút rượu uống." Tiểu dận chân đã muốn xuất ra tiểu bầu rượu, cho bọn hắn huynh muội ngã nhất chén nhỏ rượu đế, ngạch nương nói rượu có thể khu hàn.
"Không được, bọn họ còn quá nhỏ, không thể uống rượu, cho bọn hắn đổ chén nước sôi." Chu long khoa cũng không quay đầu lại nói, hắn đang ở giúp đỡ này hai cái khuôn mặt nhỏ nhắn đông lạnh xanh tím tiểu hài tử thay sạch sẽ quần áo, chỉ cần bao thượng bọn họ là đến nơi, ăn một chút gì rất nhanh liền ấm áp lên đây.
"Đến đây, đến đây, hô" tiểu dận chân bưng cốc nước lại gần đi qua, xem thủy có chút nóng còn giúp thổi thổi, bất quá thổi trúng khí lực lớn chút, nước miếng cũng đi vào, cho nên chỉ có thể làm cho hai cái tiểu hài tử nếm thử tiểu dận chân nước miếng .
Chu long khoa trong lòng tiểu nam hài đã muốn thanh tỉnh , nhìn nhìn chung quanh, biết chính mình bị cứu, mà muội muội liền nằm ở một bên, khóe miệng khiên khiên, không tiếng động nở nụ cười.
"Đến, uống nước ấm áp thân mình đi, cẩn thận nóng." Chu long khoa cẩn thận bưng thủy uy này tiểu hài tử, hắn thật đúng là không làm quá như vậy sống, thủy ở tiểu nam hài khóe miệng chảy ra, hắn duy nhất chiếu cố quá tiểu hài tử hắn hiện tại này cháu ngoại trai , khả cũng không có cho hắn uy quá cơm cái gì, thật là có chút luống cuống tay chân .
"Tiểu cậu, ngươi chậm một chút, đều chảy ra , thực bổn, uy cái thủy đều uy không tốt." Tiểu dận chân phiên cái xem thường, tiểu cậu điểm ấy sự đều làm không tốt, thật sự là bổn đã chết, còn không bằng hắn đâu, vừa thấy chính là ngạch nương nói đầu óc phát đạt, nhưng là cũng là một cái cuộc sống ngu ngốc.
"Tiểu quỷ đầu, ngươi câm miệng, lại dong dài ta đem ngươi quăng đến trong nước đi." Chu long khoa uy hiếp đến, nhưng là uy hiếp không có gì độ mạnh yếu, tiểu dận chân căn bản là không sợ hắn.
"Câm miệng liền câm miệng, bên ngoài đều là nhà của ta thị vệ, muốn quăng cũng là đem ngươi bỏ lại đi, thị vệ mới không dám đụng đến ta đâu!" Tiểu dận chân hướng về phía chu long khoa làm cái mặt quỷ, nhỏ giọng than thở nói, bọn họ sanh cữu cảm tình tốt lắm, chính là thích đấu võ mồm, này là bọn hắn ở chung phương thức, ngạch nương cũng không quản, không đúng, không phải mặc kệ, mà là không được ở nàng trước mặt đấu võ mồm, chỉ cần đừng làm cho nàng xem gặp liền theo bọn họ liền.
Tiểu nam hài uống lên một chén nước, trong bụng ấm áp một chút, nhìn đối diện chu long khoa cùng tiểu dận chân, có chút sợ hãi, gắt gao bắt lấy muội muội thủ, mới cẩn thận hỏi: "Là các ngươi đã cứu ta cùng muội muội sao, cảm ơn các ngươi."
"Không có việc gì, không có việc gì, cứu các ngươi là hẳn là , vẫn là ta trước hết phát hiện các ngươi đâu, các ngươi gọi là gì, người nhà đâu." Tiểu dận chân một bộ từ trước đến nay thục bộ dáng đối này tiểu nam hài hỏi, tiểu cậu rất bộ mặt hung ác , hay là hắn này suất suất tiểu oa nhi tối có lực tương tác .
"Ta gọi là lưu đông, cha mẹ bảo ta đông tử, ta muội muội kêu lưu hiểu mai, nhà của ta phát đại thủy , cha mẹ chỉ tới kịp đem chúng ta trang đến mộc dũng lý, bọn họ không biết bị hướng đi nơi nào , chúng ta ở trên mặt nước phiêu cả đêm ." Nghĩ đến cha mẹ, tiểu nam hài nước mắt đều chảy ra , bọn họ tìm không thấy cha mẹ .
"Tốt lắm, tốt lắm, đừng khóc , chờ đại thủy trôi qua, chúng ta giúp các ngươi tìm cha mẹ, chạy nhanh nằm xuống đến ngủ hội thấy đi, tỉnh ngủ hết thảy liền đều tốt lắm." Chu long khoa an ủi này tiểu hài tử, tiểu tử kia nói chuyện thời điểm có giọng mũi, khẳng định là bị lạnh , muốn chạy nhanh uống thuốc mới được, còn có hắn cái kia muội muội, còn tại mê man, chỉ có thể tìm đại phu xem qua mới biết được thế nào .
Nhìn tiểu nam hài nằm xuống về sau, tiểu dận chân tiến đến chu long khoa bên người nhỏ giọng hỏi: "Tiểu cậu, này đó đứa nhỏ cha mẹ còn có thể tìm được sao, bọn họ thật đáng thương, nhỏ như vậy sẽ không có cha mẹ." Tuy rằng hắn cũng không phải thường xuyên có thể nhìn thấy hắn hoàng a mã mặt, nhưng là hắn có ngạch nương yêu thương, bên người lại vây quanh một đám cung nữ thái giám, hắn cũng không biết là cô đơn, nếu hắn đột nhiên mất đi này hết thảy hắn sẽ chịu không nổi , tựa như ngạch nương lúc trước bị thương hôn mê thời điểm, hắn chỉ sợ đòi mạng, hiện tại nhớ tới cái loại cảm giác này đến đều đã sợ hãi.
"Hội , chúng ta hội hết sức tìm kiếm , cho dù bọn họ không có cha mẹ, cũng có chúng ta ở giúp bọn hắn, ngươi xem nhìn ngươi, cùng cái tiểu lão đầu dường như, thao nhiều như vậy tâm, không sợ dài nếp nhăn a." Chu long khoa trêu đùa.
"Tiểu cậu, ngươi thực đáng giận, ta vừa mới nổi lên thương cảm không khí lại cho ngươi cưỡng chế di dời , làm cho ta nghĩ phát huy một chút đồng tình tâm đều không thể, không để ý tới ngươi ." Tiểu dận chân đối tiểu cậu lực phá hoại thực không nói gì, rõ ràng không để ý tới hắn , chính mình ngồi ở cái bàn giữ hướng miệng tắc điểm tâm ăn.
Chu long khoa cũng không quản hắn, cầm cái mao thảm đem hai cái tiểu hài tử cái trụ, tựa vào một bên nhắm mắt dưỡng thần, thuyền nhỏ còn tại lảo đảo tiếp tục đi tới , tiền phương còn có nhiều hơn đứa nhỏ chờ bọn họ khứ tựu.
Chờ chạng vạng chu long khoa bọn họ phản hồi thời điểm, phát tuần sau du hinh sớm cũng đã đã trở lại, đang ở trong phòng đánh chữ đâu, cũng không biết ở viết cái gì.
"Tỷ / ngạch nương, chúng ta đã trở lại." Chu long khoa cùng tiểu dận chân có chút lo lắng nhìn chu du hinh, sợ nàng phát giận, chu du hinh nhưng là nói qua không cho phép mang theo tiểu dận chân đi ra ngoài .
"Các ngươi còn biết trở về a?" Chu du hinh xem cũng không xem bọn hắn, ngón tay như trước bay nhanh ở máy tính thượng đánh .
"Ha ha, tỷ, chúng ta liền đi ra ngoài một hồi, lại bên ngoài dạo qua một vòng sẽ trở lại , ngươi yên tâm, ta cũng không dám đem ngươi bảo bối con đưa nguy hiểm địa phương đi, ta cam đoan lần sau không mang theo hắn đi chơi ." Chu long khoa dựng thẳng lên tam căn ngón tay thề, chính là hắn phát lời thề không có một ngàn cũng có bát trăm , hắn lời thề sớm không có gì danh dự đáng giá.
Xem lão tỷ không có phản ứng, chu long khoa chạy nhanh cấp tiểu dận chân nháy mắt, đều là này tiểu quỷ đầu nháo muốn đi ra ngoài , hắn là bị bắt , vì sao hắn đến gánh vác trách nhiệm.
Tiểu dận chân tiếp thu đến chu long khoa tín hiệu, biết biết miệng, đường vòng chu du hinh bên người, nhìn nhìn máy tính "Ngạch nương, ngài ở việc cái gì, ngạch nương, ta cùng ngài nói a, ta cùng tiểu cậu đi ra ngoài thời điểm ở trong nước cứu hai cái tiểu hài tử, là ta trước hết nhìn đến , chúng ta đem... ." Tiểu tử kia mi phi sắc vũ đem sự tình trải qua một chữ không lậu nói ra, ngạch nương xem ở hắn cứu nhân phân thượng, sẽ không hội giận hắn đi, về phần tiểu cậu, kia chỉ có thể tự cầu nhiều phúc , ai kêu tiểu cậu nói qua tử đạo hữu bất tử bần đạo, hắn chẳng qua là chiêu làm mà thôi.
"Ngươi dát, liền đem ngạch lời của mẹ làm gió thoảng bên tai, cho ngươi ngoan ngoãn đãi ở nhà chính là không nghe, nếu xảy ra chuyện làm sao bây giờ, đi chạy nhanh tìm ngươi lưu vũ bác rửa mặt thay quần áo, nhìn ngươi trên người này đó nê điểm tử, bẩn đã chết." Chu du hinh gõ con một cái não qua băng, mới không thể nề hà nói, tiểu tử kia từ ra cung tính tình là càng ngày càng dã , nếu hồi cung, hắn như thế nào chịu được.
Xem ngạch nương không tức giận , tiểu tử kia cười chạy, đem chu long khoa một người để tại đại sảnh , mặc kệ , đối chu long khoa đá tới được mắt đao làm như không thấy, dù sao tiểu cậu cũng không thể lấy hắn thế nào.
Chương 178: mẫu thân cùng con dâu ngươi cứu ai
"Cái kia, tỷ, ngươi vội vàng, ta cũng sẽ đi đổi thân quần áo." Chu long khoa xoay người cũng tưởng lưu .
"Đứng lại, lại đây, đừng làm cho ta nói lần thứ hai." Chu du hinh cũng không ngẩng đầu lên nói, này phân phương án lập tức liền viết xong .
"Tỷ, không thể nào, ngươi thật đúng là muốn phạt ta a." Chu long khoa buồn bực , chuyện tốt là từ thượng sơ trung, lão tỷ liền không thế nào giáo huấn hắn , hắn nếu xông họa chờ nhiều huấn hai câu cho dù , sẽ không hắn lớn như vậy lại bị lão tỷ quản giáo đi, bất quá hắn nhìn xem chính mình tiểu thân thể, cũng chỉ có thể nhận thức , ai kêu hắn còn không có trưởng thành đâu, bất quá hắn tự nhận là vẫn là một cái có vẻ ngoan có vẻ bớt lo , tuy rằng tiểu sai lầm không ngừng, nhưng là sai lầm lớn là tuyệt không phạm .
"Các ngươi nha, một đám cũng không làm cho ta bớt lo, ta cũng lười quản ngươi nhóm, lại đây, nhìn xem ta viết này phân phương án." Chu du hinh trừng mắt nhìn tiểu đệ liếc mắt một cái, một cái hai cái đều làm cho nàng thao không xong tâm, cũng không biết khi nào thì mới có thể đủ lớn lên.
"Cái gì a?" Chu long khoa đem máy tính chuyển lại đây, lật xem lão tỷ làm ra đến gì đó, chỉ cần lão tỷ không huấn hắn là được.
"Tôn giáo cải cách, ông trời, tỷ ngươi cái chuôi này đùa quá lớn đi, tôn giáo cùng chúng ta có cái gì quan hệ a, có hay không va chạm vào chúng ta lợi ích, quản bọn họ gì chứ?" Chu long khoa rất nhanh xem một chút chu du hinh viết nội dung, nhịn không được sợ hãi than nói.
"Ta cũng không tưởng quản, chẳng lẽ ta không sợ phiền toái sao, nhưng là ngươi có biết ta nay cái đụng phải cái gì sao, một cái tà giáo thừa dịp tai nạn mê hoặc lòng người, thậm chí nháo sự, này vẫn là triều đình ổn định thời kì, nếu triều đình xuất hiện nguy cơ, bọn họ hội làm như thế nào, bọn họ hội đánh tôn giáo danh nghĩa khởi nghĩa vũ trang , gia Khánh Niên gian liền đã xảy ra đại quy mô tôn giáo khởi nghĩa, cấp này quốc gia họa vô đơn chí, tuy rằng thay đổi triều đại lịch sử tất nhiên, khả là như vậy sự có thể dự phòng liền dự phòng, không thể nhâm này phát triển đi xuống , còn có ta không hy vọng tôn giáo uy hiếp đến hoàng quyền. Ở hiện đại thời điểm, rất nhiều khủng bố tổ chức không phải là đánh tôn giáo danh nghĩa sao, bọn họ tẩy não năng lực quá mạnh mẽ , phải phải có ước thúc." Chu du hinh cũng thực bất đắc dĩ, nàng là người Hán, nhưng là xuyên qua đến một cái mãn nhân thân thượng, mà con trai của nàng vẫn là tương lai hoàng đế, vì chính mình con, nàng không thể không làm như vậy.
"Tỷ, gia khánh là ai?" Chu long khoa tò mò hỏi.
"Ngươi. Ngươi tức chết ta , gia khánh là dận chân tôn tử, đời thanh này vài cái hoàng đế ngươi có biết ai a?" Chu du hinh cầm trong tay thư vỗ một chút chu long khoa đầu. Này tiểu đệ thật sự là không học vấn không nghề nghiệp a, như vậy một cái hoàng đế đều nhớ không rõ.
"Tỷ, đừng vuốt ta a, ta hiện tại không phải đã biết sao, nguyên lai là dận chân tôn tử a. Nếu như vậy kia chúng ta phải quản quản , ngươi này kế hoạch là có thể, có thể được đến quốc gia thừa nhận chỉ có phật giáo cùng đạo giáo, bất quá Trung Quốc tôn giáo nhiều lắm, có phải hay không tùy tiện ước thúc hoặc là thủ tiêu bọn họ có phải hay không sẽ có phản kháng a, bọn họ tín đồ cũng là không ít a." Chu long khoa chạy nhanh chống đỡ chính mình cái kia bạo lực lão tỷ. Hắn nhớ kỹ không ít , đời thanh không phải còn có một mạt đại hoàng đế gọi là gì phổ nghi sao, dù sao đến phiên bọn họ làm hoàng đế thời điểm hắn đã sớm đã chết. Nhớ kỹ bọn họ làm gì, mà là bọn hắn hẳn là biết chính mình mới đúng, ngẫm lại hắn làm ra cống hiến, hẳn là có thể danh lưu sử sách đi, tối thiểu trăm độ một chút. Mọi người đều biết nói hắn long khoa nhiều tên, đời thanh vĩ đại nhất khoa học gia. Chu long khoa lại bắt đầu tự kỷ .
"Này cũng là ta lo lắng nhất , nhưng là này đó tà giáo tựa như thân thể thượng một viên u ác tính, lưu trữ nó sẽ chỉ làm nó càng dài càng lớn, cuối cùng giao thân xác mang hướng tử vong, thừa dịp nó còn nhỏ, khoái đao cắt bỏ, mới là tốt nhất biện pháp, tuy rằng rất đau, nhưng tai hoạ ngầm hội rất nhỏ, hơn nữa ta cảm thấy chùa miếu cái gì nắm giữ tài sản bất động sản nhiều lắm, mượn kinh thành mà nói, thật to nho nhỏ chùa miếu thiệt nhiều gia, mỗi ngày khách hành hương có bao nhiêu, một ít phú quý người ta hiến cho càng nhiều, nếu chùa miếu đem tiền lấy ra nữa cứu tế người nghèo ta cũng sẽ không quản , nhưng là chùa miếu ở làm gì, chỉ biết tu kiến tráng lệ chùa, các hòa thượng chi phí lại dư thừa, dân chúng cấp tiền nhan đèn là cho phật tổ , không phải dùng để dưỡng hòa thượng , phải thủ chi cho dân dụng chi cho dân, này chỉ sợ mới là phật tổ ước nguyện ban đầu đi, phật tổ giảng là phát huy mạnh phật hiệu, khả cũng không nói gì đem dân chúng tiền tài đều cầm cái chùa miếu, dưỡng hòa thượng, chân chính có đức đại sư là một ít khổ sở đi tăng, mà không phải cao lớn vạm vỡ phu hòa thượng, hơn nữa hòa thượng số lượng cũng nhiều lắm, hơn nữa tốt xấu lẫn lộn, người nào đều có thể khi cùng thượng, này phải muốn hạn chế, trả lại cho chùa miếu một cái thanh tĩnh nơi, về sau phải làm hòa thượng muốn cuộc thi, khảo bất quá chính mình ở nhà tu hành, làm cư sĩ, khảo qua mới có thể xuất gia, hiện có hòa thượng khảo bất quá hoàn tục, khi nào thì khảo qua, lại trở về khi cùng thượng, ta đem chuyện này giao cho khang hi đi, dù sao này quốc gia là hắn , như thế nào quyết định là chuyện của hắn, ta chỉ là cung cấp hạng nhất đề nghị mà thôi, khang hi nếu không làm, tương lai dận chân đến làm." Chu du hinh biết giả hòa thượng nhiều lắm, bọn họ không sự sinh sản, chỉ biết hấp thụ mồ hôi nước mắt nhân dân, cùng ma cà rồng có cái gì khác nhau, chân chính phật hiệu cao thâm đại sư cũng không phải là như vậy, như vậy đại rõ ràng, tuy rằng phật giáo hội sinh ra đau bụng sinh, nhưng là theo lâu dài ý nghĩa mà nói, lợi lớn hơn tệ.
"Tỷ, ngươi nói là thực có đạo lý, nhưng là tỷ, ngươi có vẻ đã quên, lịch sử thượng ung chính cũng là một cái tin phật đi, hắn ung cùng cung không phải là đổi thành chùa miếu sao, sơ mười lăm thắp hương nhân khá." Chu long khoa có chút hạnh tai nhạc oa nhìn chính mình lão tỷ, ung cùng cung hắn nhưng là đi qua, biết đó là ung chính không đăng cơ phía trước phủ đệ, sau lại không phải đổi thành chùa miếu sao.
"Ta đương nhiên biết, nhưng là có ta ở đây, ngươi nghĩ rằng ta còn có thể làm cho dận chân đi tín cái gì phật giáo sao, cũng không gặp phật tổ như thế nào phù hộ dận chân tới." Chu du hinh là một cái thuyết vô thần, nàng không tin, nhưng là không phản đối người khác tín, đôi khi có chút tín ngưỡng cũng là chuyện tốt, có tín ngưỡng khuyên nhân hướng thiện, này đối hoàng gia thống trị mới có lợi, nhưng là dận chân liền không cần, hoàng đế mỗi tiếng nói cử động hội khởi đến dẫn đường tác dụng, nếu hoàng đế đều tin phật, ngươi nói phía dưới đại thần hội thế nào, vì nịnh bợ hoàng đế khẳng định đều chạy tới tin, đây là danh nhân hiệu ứng, hiện tại muốn ngăn chặn tôn giáo phát triển, như vậy đi đầu tác dụng hay là thôi đi, bất quá dận chân muốn thật sự thích, có thể vụng trộm tín, chu du hinh không phản đối, nàng thừa nhận có chút phật ngữ quả thật là lời lẽ chí lý, bất quá nàng cảm thấy lịch sử thượng ung chính tin phật có thể là chính trị mục đích càng nhiều một ít, phẫn thành một bộ cùng thế vô tranh bộ dáng, lừa gạt khang hi mà thôi, cũng không hội si mê phật giáo.
"Ngạch nương, phật tổ phù hộ ta cái gì?" Đổi hảo quần áo tiểu dận chân đi đến.
"Phù hộ cái gì, đương nhiên là phù hộ ngạch nương bảo bối con kiện khỏe mạnh khang , trường mệnh trăm tuổi." Chu du hinh đem con ôm đến trong lòng cười nói.
"Sống lâu như vậy a, đến lúc đó không phải hội biến thành không nha tiểu lão đầu , muốn ăn cái gì đều cắn bất động , vẫn là làm cho phật tổ phù hộ ngạch nương đi, ngạch nương sống càng lâu càng tốt, ngài già đi, con chiếu cố ngài." Tiểu dận chân vỗ chu du hinh mã thí.
"Ha ha, ngươi này tiểu mã thí tinh, ngươi tưởng ngạch nương biến thành một cái không nha tiểu lão thái thái a, vẻ mặt nếp nhăn, xấu đã chết, ngạch nương như thế nào gặp người a." Chu du hinh đỉnh con đầu, nàng mới không cần biến thành như vậy đâu, sống như vậy lão sẽ chỉ là nữ nhân gánh nặng, ăn không hết uống không được không động đậy , còn muốn nhân chiếu cố, kia còn có cái gì ý tứ a, chu du hinh cho rằng sống cái tám mươi đến tuổi là có thể , sống rất lão chính là chịu tội.
"Không lão, ngạch nương ở trong lòng ta vĩnh viễn là tối xinh đẹp , ai đều so ra kém." Tiểu tử kia mã thí không cần tiền giống như vỗ lại đây.
"Thật sự, dận chân, tiểu cậu hỏi ngươi, nếu có một ngày ngươi ngạch nương cùng ngươi tương lai phúc tấn cùng nhau rơi vào trong sông, ngươi hội cứu ai, chỉ có thể trước một cái a." Tọa ở một bên chu long khoa ý xấu nói, hắn khả còn nhớ rõ tiểu tử kia vừa mới thấy chết mà không cứu được đức hạnh đâu.
Chu du hinh nghe nói như thế cũng nhìn tiểu dận chân, vấn đề này hỏi đã bao nhiêu năm, như trước không có một chuẩn xác đáp án, bất quá làm mẫu thân , thích nghe nhất chính là con không chút do dự lựa chọn chính mình.
"Điệu trong nước , ngạch nương không phải biết bơi sao?" Tiểu tử kia lựa chọn tránh nặng tìm nhẹ, ngạch nương nhưng là đã dạy hắn , muốn đau con dâu, cho nàng tôn trọng, không cứu không tốt đi, nói sau ngạch nương không phải biết bơi sao.
"Dận chân, ngươi học giỏi a, cư nhiên dám trốn tránh vấn đề, mau trả lời, nếu ngươi ngạch nương cùng ngươi phúc tấn cũng không biết bơi đâu, ngươi cứu ai." Nhìn tiểu cháu ngoại trai nhãn châu chuyển động, chu long khoa chỉ biết hắn ở đánh cái gì chú ý.
"Đương nhiên là liền cứu ngạch nương , ngạch nương chỉ có một, phúc tấn không có lại thú không là đến nơi, ngạch nương là là quan trọng nhất." Tiểu dận chân ôm chu du hinh cổ rất nhanh nói, hắn biết chỉ cần hắn nhất do dự tiểu cậu khẳng định hội chọn thứ , nói sau hắn bên người khi nào thì không phải đi theo một đám người, chính mình cứu không được không phải là có khác người sao, hiện tại trọng yếu nhất là dỗ ngạch nương, tiểu cậu nói qua, lòng của phụ nữ mắt là rất nhỏ , nhưng là đắc tội không thể.
"Tính tiểu tử ngươi thông minh, ai, hiện tại tiểu hài tử càng ngày càng thông minh, thật sự là không tốt lừa" chu long khoa tại kia giả bộ than thở.
Chu du hinh nghe được con trả lời bật cười, nàng vẫn là thực vừa lòng , nàng này làm mẫu thân cũng không hy vọng chính mình con cưới con dâu đã quên nương, này đại khái là sở hữu mẫu thân tâm tư đi, tân tân khổ khổ nuôi lớn con, cùng chính mình con dâu một lòng, hợp nhau hỏa đến khi dễ chính mình, làm nương khẳng định thương tâm thấu , từ xưa này bà tức quan hệ cũng rất ít có hài hòa , không phải gió đông thổi bạt gió tây chính là gió tây áp đảo đông phong, đều ở tranh thủ chính mình ở con / trượng phu trong cảm nhận địa vị, quan hệ chỉ biết càng ngày càng cương, tựa hồ đây là một cái bế tắc, có thể cởi bỏ khảo không phải vận khí, mà là yêu.
"Tốt lắm hai người các ngươi, đừng ở chỗ này đấu võ mồm , có lúc này, nói cho ta nghe một chút đi các ngươi hôm nay đều việc chút cái gì, cứu bao nhiêu nhi đồng cùng bọn họ an trí tình huống." Chu du hinh dời đi đề tài, không làm cho bọn họ hai cái lại nháo đi xuống .
"Tỷ, ta làm việc ngươi còn lo lắng a, đều an bài thỏa đáng , tìm được này đứa nhỏ có chuyên gia chiếu cố, chịu không nổi ủy khuất , chẳng qua có tiểu hài tử nháo tìm cha mẹ thôi." Chu long khoa tựa vào ghế trên nói, như vậy việc nhỏ hắn lại làm không xong, vậy không mặt mũi gặp người .
Chương 179: thư tình
"Một hồi đem này phong thư đóng dấu đi ra cấp thị vệ, làm cho bọn họ truyền quay lại cung đi, hoàng thượng chỉ biết nên làm cái gì bây giờ ." Phòng trong có con ở, chu du hinh là sẽ không trước mặt hắn mặt trực tiếp kêu khang hi , miễn cho đối con có ảnh hưởng, phương diện này chu du hinh vẫn thực chú ý.
"Tỷ, ngươi tin thượng không viết điểm khác , này chỉ có công sự có thể hay không rất không được tự nhiên ." Chu long khoa nhắc nhở nói, lão tỷ chính là rất không chú ý , người nào nam nhân chịu được chính mình nữ nhân cấp chính mình tín lý trừ bỏ công sự sẽ không khác, huống chi khang hi bên người còn có nhiều như vậy nữ nhân, như vậy đi xuống lão tỷ làm sao bây giờ.
Hắn tuy rằng cũng thực chán ghét khang hi ủng có rất nhiều nữ nhân, nhưng là hắn biết này không phải chính mình có thể quản được , bất quá cũng vẫn là hy vọng lão tỷ cùng khang hi có thể có chút cảm tình, như vậy sinh sống sót còn có điểm động lực, bằng không lão tỷ làm sao bây giờ, nàng này cả đời chỉ có thể có khang hi một người nam nhân , chỉ có thể thử đi nhận hắn, hắn không nghĩ lão tỷ cô đơn, không có cảm tình hôn nhân là tối tra tấn nhân .
Tuy rằng tình yêu thời gian dài quá cũng sẽ chuyển hóa thành thân tình, dễ thân tình cũng là cảm tình, lão tỷ hiện tại cùng khang hi ở chung hai năm , ở chung so với người xa lạ cường điểm, lão tỷ vẫn phong bế chính mình tâm, khang hi cũng là không ngừng thử, như vậy bọn họ làm sao có thể hội hạnh phúc, hai người đều là tranh cường háo thắng nhân, cũng không chịu đều thối lui từng bước, khả tổng yếu có người thử một lần đi, không được nói sau, dù sao cũng tổn thất không được cái gì, bọn họ cái dạng này chỉ có ngoại nhân xem tối rõ ràng, bọn họ là trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường.
"Có cái gì hảo không được tự nhiên ." Chu du hinh không sao cả nói, nàng thật đúng là không biết cấp khang hi viết cái gì, bọn họ ra cung thời gian dài như vậy , nàng trừ phi có việc mới cho khang hi đi tín, đàm cũng là công sự, các nàng một đường du ngoạn linh tinh tin tức đều là thị vệ phụ trách truyền quay lại đi, không cần phải nàng quan tâm.
"Tỷ, ta phục rồi ngươi , ngươi có thể viết viết ngươi này một đường hiểu biết. Hoặc là tâm tình của ngươi, như vậy, ta nói rõ điểm đi, ngươi liền viết ngươi tưởng hắn , minh bạch chưa." Hắn biết chính mình lão tỷ là một cái tình yêu ngu ngốc, tuy rằng xem rất nhiều, nhưng là không có một chút thực chiến kinh nghiệm.
"Làm không được, ta mới sẽ không viết như vậy buồn nôn trong lời nói đâu, tưởng đều không cần tưởng." Chu du hinh trực tiếp lắc đầu, làm cho nàng cấp khang hi viết thư tình. Hay là thôi đi, nàng không thể đi xuống bút, cũng không khả viết. Bọn họ cũng không phải tình yêu cuồng nhiệt người yêu, một ngày không thấy như cách tam thu , cả ngày điện thoại tin nhắn không ngừng, nàng cùng khang hi ở chung phương thức tựa hồ chính là cái loại này trung niên vợ chồng, đã muốn không có gì đâu có dường như.
"Hô" chu long khoa thật dài phun ra một hơi."Là ta mệnh khổ, ta cho ngươi viết được không, dù sao đều là đóng dấu , hắn cũng nhìn không ra là ai viết ." Chu long khoa ôm bị điện giật não sẽ lấy chu du hinh miệng viết này phong thư tình .
"Đợi chút, ngươi hội viết sao?" Chu du hinh một bộ không tin chu long khoa bộ dáng, chu du hinh biết làm cho tiểu đệ viết vật lý công thức. Hắn có thể cho ngươi viết ra rất nhiều đến, nhưng là viết thư tình, như vậy phong hoa tuyết nguyệt lại tràn ngập văn nghệ hơi thở chuyện. Cũng là tiểu đệ có thể viết đi ra , mặt trời mọc từ hướng tây .
"Tỷ, cho dù ta chưa ăn quá trư thịt còn chưa thấy qua trư chạy a, nói sau ta cũng giao quá năm sáu cái bạn gái , một ít lời tâm tình vẫn là biên đi ra . Chính là không biết trong cung vị kia có thể hay không tiếp chịu được như vậy mở ra trong lời nói." Như vậy một hồi công phu chu long khoa đã muốn đánh ra đến đây không ít.
Tiểu dận chân theo chu du hinh trên người nhảy xuống tới, chạy đến chu long khoa bên người nhìn tiểu cậu viết chút cái gì. Đây chính là ngạch nương cấp hoàng a mã tình thư a.
Xem kia hai người như vậy có hưng trí, chu du hinh không đi quản, theo bọn họ ép buộc, dù sao nàng là sẽ không đem này phong thư cấp khang hi đưa đi .
"Lẳng lặng ban đêm, ta nghĩ ngươi ..." Tiểu dận chân đem chu long khoa đánh lời niệm đi ra.
"Đi đi đi, một bên đi chơi, đại nhân chuyện không phải ngươi này tiểu hài tử cai , ngươi đều quấy rầy của ta ý nghĩ , thư tình bách khoa toàn thư lý, này thiên thư tình tiếp theo câu là cái gì tới." Chu long khoa bắt trảo đầu, suy nghĩ một hồi mới nghĩ tới, làm cho hắn nhớ rõ này đó chuyện nhàm chán cũng là không dễ dàng , này hay là hắn thượng trung học thời điểm đệ một người bạn gái viết cho hắn thứ nhất phong thư tình đâu, mối tình đầu a, cỡ nào tốt đẹp a, nhưng là sau khi lớn lên không còn có cái loại này hương vị , vì kỷ niệm hắn mối tình đầu, hắn mới đem này phong thư tình lưng xuống dưới, coi như thành là một cái tốt đẹp nhớ lại đi.
"Đi rồi, dận chân, làm cho hắn chậm rãi viết đi, chúng ta đi ra ngoài đi dạo." Xem tiểu đệ cái kia vò đầu bứt tai bộ dáng, chu du hinh nở nụ cười, đem còn muốn xem náo nhiệt con lôi đi , khó được tiểu đệ có như vậy dụng tâm thời điểm.
"Hô, viết xong , ta xem xem, ân, không có sai chữ sai , hẳn là có thể , cũng không tính rất buồn nôn, phỏng chừng khang hi hẳn là có thể nhận đi." Chu long khoa viết xong sau lại kiểm tra rồi lần, xem không có gì vấn đề , chu long khoa thừa dịp lão tỷ không ở, đi đến mặt sau phòng tối đem này phân thư tình tính cả lão tỷ viết tông gia quản lý phương án cùng nhau đóng dấu đi ra, này đó máy móc mấy ngày nay vẫn muốn dùng, cho nên lão tỷ không có thu được trong không gian, dù sao có bình ắc quy, có thể duy trì không ít thời gian đâu.
Chu long khoa cầm nhất xếp nhỏ giấy hướng ra phía ngoài đi đến, vừa vặn bính kiến chuyển hoàn vòng trở về chu du hinh mẫu tử, chu du hinh trong tay còn bưng hai phân mâm đựng trái cây, nguyên lai là đi phòng bếp dạo qua một vòng.
"Tỷ, ta đi đem này cấp thị vệ đưa đi, lập tức sẽ trở lại." Chu long khoa xem lão tỷ đã trở lại, đã nghĩ lạc chạy.
"Hướng thế nào chạy a, đem kia phong thư tình giao ra đây." Chu du hinh một bàn tay bắt lấy chu long khoa tay áo.
"Đừng a, tỷ, ta tân tân khổ khổ viết như vậy nửa ngày, ngươi không thể làm cho ta bạch viết đi, ngươi yên tâm, ta là một chút rõ ràng trong lời nói cũng chưa viết, bảo đảm chính đứng đắn kinh , tuyệt đối phù hợp của ngươi phong cách." Chu long khoa còn tại chưa từ bỏ ý định khuyên bảo .
"Lấy ra nữa" chu du hinh duỗi ra thủ, ý bảo chu long khoa chạy nhanh cấp nàng, bằng không một hồi có hắn đẹp mặt .
"Tỷ, ngươi không lo lắng lo lắng , lãng phí là thực đáng tiếc ." Xem chu du hinh có một ánh mắt trừng lại đây, chu long khoa ngoan ngoãn đem viết thư tình kia hai tờ giấy lấy ra nữa, phóng tới chu du hinh trên tay.
Chu du hinh xác nhận một chút là thư tình sau, mới nói nói: "Đi đem này nọ đưa đi qua đi, đổi thân quần áo trở về ăn cái gì." Nói xong lôi kéo tiểu dận chân tay nhỏ bé đi rồi.
Tiểu dận chân còn quay đầu cho chu long khoa làm một cái mặt quỷ, ý tứ là 'Ha ha, tiểu cậu, ngươi trăm việc đi.'
Chờ chu du hinh các nàng vào nhà sau, chu long khoa theo vạt áo lý xuất ra hai tờ giấy đến, "Ha ha, ta ta sớm có chuẩn bị, này không cái này dùng tới , ai, lão tỷ, ngươi liền cảm ơn ta đi, tiểu đệ ta vì của ngươi hạnh phúc thật sự là thao nát tâm ."
Chu du hinh không đem chuyện này phóng ở trong lòng, mấy ngày nay các nàng tất cả đều bận rộn cứu tế chuyện đâu, mỗi ngày việc đầu óc choáng váng , hận không thể dài ra bát cánh tay đến, hảo ở trong này vũ đều ngừng, xem ra hồng thủy là trôi qua, còn lại chính là tai sau trùng kiến .
Triều đình cứu tế nhân viên đến phái tới , làm chu du hinh không nghĩ tới là Dụ Thân vương tự mình đến đây, bất quá Dụ Thân vương đã đến nhưng thật ra giải chu du hinh các nàng khẩn cấp, nếu lương thực chờ vật tư nếu không đưa tới các nàng liền duy trì không được .
"Hoàng quý phi, bổn vương chính là đem nhóm đầu tiên cứu tế vật tư suốt đêm đưa tới , đến tiếp sau còn có thể có nhiều hơn vật tư đưa đến nơi đây, dùng cho cứu tế." Dụ Thân vương một thân mỏi mệt, mấy ngày nay suốt đêm chạy đi mới đến nơi này, cuối cùng là vượt qua , chỉ sợ Hoàng quý phi các nàng duy trì không được, nếu nạn dân nháo sự, Hoàng quý phi cùng tứ đại ca các nàng liền nguy hiểm .
"Vất vả Dụ Thân vương , vương gia tới trước huyện nha đi nghỉ ngơi một chút đi, nơi này có bản cung cùng tri phủ đại nhân ở, hội đem này đó vật tư đều thích đáng an bài , chờ ngài nghỉ ngơi tốt , lại đến hỗ trợ đi." Chu du hinh khách khí nói, nếu không Dụ Thân vương đến đây, nơi này nhiều như vậy nạn dân, cũng chính là còn có thể duy trì một ngày lương thực, dược cũng sớm sẽ không có, tuy rằng Dụ Thân vương mang đến không nhiều lắm, nhưng là cũng có thể thoáng giảm bớt một chút .
Không nghĩ tới khang hi hiệu suất còn có thể, tại đây dạng giao thông điều kiện hạ, có thể nhanh như vậy đưa tới vật tư, cũng đủ không dễ dàng , từ lúc hồng tai phát sinh phía trước, chu du hinh liền cấp khang hi dùng bồ câu đưa tin , làm cho hắn trước tiên đưa tới vật tư, miễn cho không kịp, làm tốt tệ nhất tính là sẽ không sai .
"Kia bổn vương đi trước cáo lui." Dụ Thân vương gật gật đầu, hắn tuy rằng là quân nhân, nhưng là ngay cả hành quân đêm cũng chịu không nổi, hoàng thượng lần này đến không chỉ có là phái hắn đến giúp đỡ cứu tế, là trọng yếu hơn là hộ tống Hoàng quý phi hồi cung, hoàng thượng được đến tin tức, có người sẽ đối Hoàng quý phi xuống tay , hoàng thượng tín nhiệm hắn, cố ý phái hắn đến đây.
"Hoàng thượng, đây là thị vệ lục Bách Lý kịch liệt đưa tới Hoàng quý phi thư." Lý đức toàn cầm thư bước nhanh tiêu sái đến khang hi ngự trước bàn.
"Trình lên đến đây đi." Khang hi buông trong tay bút máy nói, hắn hiện tại phê sổ con hay dùng bút máy phê chỉ thị, dùng bút máy viết tự hắn đã sớm luyện ra , hiện tại cảm giác phương tiện thực, trước kia hai cái canh giờ đều phê không xong sổ con, hiện tại có một canh giờ có thể phê chỉ thị xong rồi, tốc độ mau thật sự, chính là trong cung công tượng còn không có làm ra như vậy bút máy, chủ yếu là bên trong hấp mực nước cái kia plastic nhuyễn quản tạm thời tìm không thấy thay thế gì đó, hắn hiện ở trong tay dùng là này vẫn còn là từ dận chân kia thưởng tới được đâu, tiểu hài tử hảo hảo luyện tập hắn bút lông tự là được, dùng cái gì bút máy a, thật sự là lãng phí.
Lý đức toàn giúp khang hi mở ra một phong thơ, lần này đưa tới có hai phong thư, một phong rất dầy, một phong rất mỏng, lấy ra nữa vừa thấy, bên trong chỉ có hai tờ giấy, trách không được như vậy bạc đâu, đem tín ở trên bàn phô hảo, phương tiện khang hi xem.
Khang hi bưng lên trên bàn chén trà, uống một ngụm, nhìn lướt qua tín thượng nội dung "Phốc" miệng thủy toàn phun đến trên bàn, lá thư này cũng ẩm ướt nhất đại khối, miệng còn ho khan cái không ngừng, hiển nhiên là nồng thủy , nếu chu long khoa biết khang hi có thể kích động như vậy, nhất định hội cười tử.
"Của ta vạn tuế gia ai, ngài đây là làm sao vậy." Lý đức toàn nóng nảy, vạn tuế gia đây là nhìn thấy gì như vậy giật mình a, cư nhiên đem nước trà đều phun ra, vội vàng đi chụp khang hi phía sau lưng, sợ hắn sặc, tay kia thì chạy nhanh chém giết cứu trên bàn lá thư này, mặc kệ mặt trên viết là cái gì nội dung, cũng không thể ẩm ướt , vạn nhất một hồi vạn tuế gia còn xem đâu.
Chương 180: trẫm có thể trông cậy vào thượng ai?
"Ha ha ha ha, chu du hinh, ngươi cũng có thể viết ra nói như vậy a" khang hi cầm lấy kia trương ẩm ướt tình thư đại bật cười, bất quá cười cười mặt lại có chút đỏ, thật sự là kia thư tình thượng trong lời nói rất buồn nôn , hắn sở xem qua tình thi đều là thực hàm súc , nào có giống chu du hinh viết tình thư này trắng ra , bất quá nghĩ đến chu du hinh văn học tu dưỡng, khang hi cũng liền không thèm để ý, có thể cho hắn viết thư tình khang hi cũng rất thấy đủ .
"Vạn tuế gia, chuyện gì làm cho ngài như vậy cao hứng a." Lý đức toàn cười hỏi, hắn không biết chữ, không biết giấy thượng viết là cái gì, bất quá xem vạn tuế gia như vậy cao hứng, tự nhiên là chuyện tốt.
"Không có việc gì, không có việc gì, đi, đem này hai giấy làm làm, nhớ kỹ, đừng làm phá." Khang hi xem hoàn tín sau đem giấy viết thư đưa cho lý đức toàn, này phong thư hắn muốn giữ lại , đây chính là chu du hinh cái kia tính tình ngạo khí nữ nhân cho hắn viết , không dễ dàng a, nàng cuối cùng nhớ kỹ hắn hảo .
"Là, vạn tuế gia, nô tài cái này đi làm." Lý đức toàn cẩn thận cầm giấy viết thư đi xuống, nếu muốn làm được mau, tìm cái tiểu thái giám đi sấy không là đến nơi.
Khang hi cầm lấy trên bàn thứ hai phong thư, trong lúc đó này điệp giấy thật dày , chờ xem hoàn tín thượng nội dung sau, khang hi mặt đen xuống dưới, phía trước hảo tâm tình hoàn toàn đã không có.
"Lý đức toàn, truyền đại học sĩ, lễ bộ thượng thư tới gặp trẫm." Khang hi đem giấy viết thư thật mạnh vỗ vào trên bàn, trong lòng không ngắn cười lạnh 'Tốt, tôn giáo khởi nghĩa, cư nhiên đánh đã nhiều năm, đây là trẫm hậu thế, thật sự là Đệ nhất không bằng Đệ nhất a, thật không biết này đó hoàng đế là như thế nào tuyển ra đến, đều là phế vật' chu du hinh đã muốn đem Bạch Liên giáo ở gia Khánh Niên gian khởi nghĩa lịch sử nói cho khang hi, tuy rằng không có cụ thể nói, bất quá khang hi hội liên tưởng, tự nhiên chi đạo hậu quả từ cỡ nào nghiêm trọng, như vậy khang hi mới có thể hạ quyết tâm đi sửa trị.
Khang hi lần này hội nghị mở hảo thời gian dài, hắn đem chu du hinh đề đề nghị đều nói ra, làm cho chúng đại thần thương nghị. Mặc dù có chút chấp hành đứng lên hội thực khó khăn, nhưng là hắn không làm ai làm, hắn có thể trông cậy vào ai, chỉ vào hắn hậu đại bọn tử tôn, trông cậy vào được với sao.
Theo thương thảo đến cuối cùng chấp hành cần rất dài thời gian, bất quá có có thể chờ, có không thể chờ, khang hi đã muốn hạ chỉ mệnh lệnh các cấp nha môn trảo bộ Bạch Liên giáo giáo đồ, nhất là thủ phạm chính, nhất định phải nghiêm trị không thải. Khang hi là một cái lãnh huyết nhân, hắn sẽ không để ý chính mình trên tay dính đầy bao nhiêu máu tươi, hắn để ý là đại thanh giang sơn vạn thế cơ nghiệp. Gì tiềm tại nguy hiểm đều phải ở nảy sinh thời kì nhổ, trảm thảo trừ căn, lấy tuyệt hậu hoạn.
Khang hi ở vội vàng, chu du hinh cũng không nhàn rỗi, cứu tế vật tư lục tục đưa tới . Bọn họ thoải mái rất nhiều, có một Thân vương cùng một cái Hoàng quý phi này nơi này đóng ở, phía dưới quan viên cũng không dám minh mục trương đảm tham ô, bất quá tiểu sờ tiểu lấy là cấm không được, chu du hinh các nàng chỉ có thể tĩnh liếc mắt một cái nhắm một con mắt, nước quá trong ắt không có cá đạo lý bọn họ đều hiểu được.
"Ngạch nương. Ngươi làm sao đâu?" Tiểu dận chân đi đến chu du hinh bên người, ngạch nương việc vừa lên ngọ không biết ở việc chút cái gì, hắn cũng sẽ không đến quấy rầy . Đi theo hắn nhị bá Dụ Thân vương đi ra ngoài thị sát tình hình tai nạn đi, đương nhiên tiểu cậu cũng đi theo .
"Đã trở lại, có hay không cho ngươi nhị bá quấy rối a?" Chu du hinh buông đỉnh đầu thượng công tác, vũ hán ở Trường Giang trung hạ du, giao thông tiện lợi. Phát triển tiềm lực rất lớn, nàng chẳng qua là đem hiện đại nhìn đến nhất vài thứ có thể sử dụng được với tham khảo một chút. Nhìn xem có thể hay không cấp chỗ này mang đến lớn hơn nữa phát triển.
"Không có, ta vẫn ngoan ngoãn theo bọn họ, có chút địa phương khó đi vẫn là nhị bá ôm ta tới." Nói xong tiểu tử kia có chút ngượng ngùng, hoàng a mã chưa từng có ôm quá hắn lưng quá hắn, hắn cảm giác bị nhị bá ôm thực thoải mái, này khả năng chính là ngạch nương nói qua phụ thân cảm giác đi, chính là hắn vĩnh viễn không thể ở hoàng a mã kia cảm nhận được , hoàng a mã khích lệ hắn thời điểm chỉ biết sờ sờ đầu của hắn mà thôi, không có gì thân thiết cảm.
Chu du hinh không nói gì thêm, chính là đem con ôm vào trong ngực, phụ thân địa vị là bất luận kẻ nào đều thay thế không được, nhưng là khang hi là một cái hảo hoàng đế, làm một cái phụ thân lại không thế nào đủ tư cách, đứa nhỏ nhiều như vậy, hắn tình thương của cha cấp là bất bình đẳng , tuy nói trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, nhưng là thịt nhiều nhất địa phương cũng là trong lòng bàn tay.
"Ngạch nương, hồng thủy lui, chúng ta buổi chiều đi xem Trường Giang được không, chúng ta còn không có đi qua đâu." Tiểu hài tử cảm xúc tới cũng nhanh đi cũng mau, này không lập tức liền nghĩ tới buổi chiều đi đâu chơi.
"Đi, ngạch nương mang ngươi nhìn Trường Giang." Chu du hinh cười gật gật đầu, khẩn trương thời gian dài như vậy, cũng nên đi ra ngoài thả lỏng một chút , công tác là việc không xong .
Buổi chiều hai điểm nhiều chu du hinh các nàng đoàn người xuất phát, kỳ thật cũng không có vài người, chính là chu du hinh mẫu tử, lưu phong lưu vũ cùng vài tên thị vệ mà thôi, về phần chu long khoa, hắn còn có việc muốn việc, vốn không có đi theo, nói sau ở hiện đại không biết nhìn qua bao nhiêu thứ Trường Giang , hắn là một chút đều không hiếu kỳ.
"Tham kiến Hoàng quý phi, các ngươi đây là muốn xuất môn a." Ở cửa chu du hinh các nàng bính kiến vừa trở về Dụ Thân vương, vì an toàn suy nghĩ Dụ Thân vương mấy ngày nay cũng ở tại sau nha, về phần tị hiềm vấn đề, chu du hinh bên người đều là khang hi nhân, làm điểm cái gì khang hi không biết a, còn có cái gì hảo tị hiềm .
"Dụ Thân vương vừa trở về a, bản cung thừa dịp nay cái buổi chiều có thời gian mang theo dận chân nhìn Trường Giang, vương gia muốn hay không cùng đi nhìn xem." Chu du hinh khách khí nói.
"Được rồi, thần từ chối thì bất kính , nương nương thỉnh." Dụ Thân vương nghĩ nghĩ gật gật đầu. Hắn việc này mục đích chính là bảo hộ Hoàng quý phi thuận lợi hồi kinh, bằng không một cái nho nhỏ chẩn tai làm sao có thể dùng đến hắn này Thân vương, tuy rằng trước mắt xem nơi này không có nguy hiểm, vẫn là cẩn thận một chút hảo, hơn nữa hắn vừa vặn cũng có sự cùng Hoàng quý phi thương lượng.
"Ngạch nương, mau nhìn, Trường Giang hảo rộng lớn a, ngạch nương Trường Giang ngọn nguồn ở đâu a?" Tiểu dận chân hỏi, lần trước bọn họ nhìn hoàng hà, ngạch nương nói cho hắn hoàng hà ngọn nguồn ở thanh hải ba ngạn khắc kéo sơn mạch.
"Tây tàng đường cổ kéo sơn mạch, nơi đó cảnh sắc rất đẹp thực đồ sộ, Trường Giang ngọn nguồn thủy sẽ tự nơi đó, hẳn là sông băng tan chảy sau thủy trở thành Trường Giang ngọn nguồn đi, ngạch nương lý cũng quên không sai biệt lắm , trở về cho ngươi tra tra." Chu du hinh có chút ngượng ngùng , nàng không hơn học nhiều như vậy năm , học về điểm này này nọ không sai biệt lắm đều trả lại cho lão sư , bất quá chu du hinh trong không gian thư rất nhiều, nhất tra có thể tra được.
"Sông băng thủy a?" Tiểu tử kia cảm thán nói, hắn nghe ngạch nương giảng quá đơn giản cái gì là sông băng, sông băng tồn tại thời gian đã muốn thật lâu xa, còn có cái gì băng hà thời kì, dù sao rất nhiều hắn đều nghe không hiểu, ngạch nương nói qua hắn lớn lên có cơ hội có thể đi nhìn xem, tân cương tứ xuyên tây tàng đều có sông băng.
Dụ Thân vương đứng ở chu du hinh các nàng mẫu tử phía sau không xa, lấy hắn nhĩ lực tự nhiên nghe được chu du hinh lại cùng dận chân thông dụng này đó tự nhiên tri thức, hắn mày mặt nhăn quá chặt chẽ , mấy thứ này Hoàng quý phi là từ đâu lý nghe tới , hắn này Thân vương cũng không biết Trường Giang ngọn nguồn ở đâu, Hoàng quý phi lại còn nói như vậy khẳng định, này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Bởi vì phía trước đã xảy ra hồng thủy, nơi này dòng nước còn có chút chảy xiết, chu du hinh các nàng vốn không có hạ Trường Giang du lãm một phen, chính là ở bên bờ nhìn nhìn, thuận tiện ảnh lưu niệm kỷ niệm một chút, chụp này đó ảnh chụp không nhất định hội tẩy đi ra, chủ yếu là tiểu đệ kia tướng giấy tổng cộng vốn không có bao nhiêu, muốn tỉnh điểm dùng, cho nên hắn nhóm lần này đi ra ngoạn chụp ảnh chụp chỉ biết có lựa chọn tính tẩy một ít đi ra thôi.
"Hoàng quý phi, ngài khi nào thì lên đường hồi kinh?" Dụ Thân vương trực tiếp hỏi, hắn tin tưởng Hoàng quý phi có thể hiểu được ý tứ của hắn, đây là hoàng thượng đến thúc dục. Hoàng quý phi lại như vậy du sơn ngoạn thủy đi xuống, đường về thời gian hội xa xa không hẹn , mà hắn lần này đi ra mục đích chính là mang theo Hoàng quý phi các nàng chạy nhanh hồi cung.
"Trở về" chu du hinh xoay người nhìn Dụ Thân vương hỏi: "Là hoàng thượng mệnh lệnh sao?" Chu du hinh không nghĩ tới nhanh như vậy khang hi phái người đến thúc dục, nàng còn không có chơi đã đâu, nàng vốn tính còn muốn đi quảng châu đi dạo , hiện tại đem của nàng kế hoạch quấy rầy .
"Hoàng thượng hy vọng nương nương mau chóng hồi kinh, trên đường khả năng không an toàn, cho nên bổn vương lại thân tự hộ tống nương nương hồi kinh." Dụ Thân vương gật gật đầu, Hoàng quý phi là minh lí lẽ nhân, chỉ muốn nói rõ trắng, nàng sẽ không cố tình gây sự .
"Tuy rằng bản cung hành trình bị quấy rầy , bất quá bản cung cũng không hảo chậm trễ vương gia ngài thời gian, chuẩn bị một chút, chúng ta ngày mai liền lên đường đi, hoàn hảo nơi này chuyện đã muốn không có gì, bất quá Dụ Thân vương, bản cung có cái yêu cầu, bản cung hy vọng có thể hàng châu đi chuyển một vòng, thượng có thiên đường hạ có tô hàng, bản cung đi ra thời gian dài như vậy, dù sao cũng phải đến lần này địa phương đi dạo đi, không thể đến không một chuyến đi." Chu du hinh nghe ra Dụ Thân vương ý tứ trong lời nói , bọn họ hồi trình thời điểm khả năng có nguy hiểm, không biết ai có muốn tới ám sát nàng , bất quá nàng vẫn là đi hiện tại hàng châu nhìn xem, này đó phía nam thành thị là rất đẹp .
"Này" Dụ Thân vương suy nghĩ hạ mới gật đầu đồng ý "Vậy được rồi, chính là về sau nương nương xuất hành muốn nhiều mang những người này thủ, cẩn thận vì thượng, nếu nương nương ra chuyện gì, bổn vương cũng không hảo cùng hoàng thượng công đạo, vọng nương nương thông cảm." Dụ Thân vương cũng không hảo rất quá nghiêm khắc chu du hinh, đành phải đáp ứng rồi.
"Ngạch nương, chúng ta phải đi về sao, ta còn không có chơi đã đâu?" Tiểu dận chân có chút mất hứng , nguyên lai nhị bá là tới tiếp nhân , bọn họ du lịch đã xong, trở lại trong cung hắn vừa muốn mang theo chính mình lời chú cẩn cô, làm hồi hắn tứ đại ca , thật sự là không có ý nghĩa thấu , trong cung có cái gì hảo ngoạn, mỗi người đều là lạnh như băng , một chút nhân khí đều không có.
"Đúng vậy, sửa đi trở về, bất quá chúng ta trở về thời điểm vẫn là có thể đến khác thành thị đi xem, dù sao đường dẫn là chúng ta chính mình quyết định, cũng không nóng nảy chạy đi, chậm rãi trở về đi thì tốt rồi." Chu du hinh nghĩ thượng có chính sách hạ có đối sách, khang hi lại không có cho bọn hắn quy định hảo đường về ngày, cho nên gấp cáo gì a, chậm rãi đi thì tốt rồi, chỉ cần lễ mừng năm mới tiền có thể trở lại trong cung là đến nơi, thật vất vả đi ra , nàng mới không nghĩ trở lại cái kia đại lồng sắt lý đi đâu.
Mẫu tử lưỡng đối như vậy hoàng cung đều không có gì ấn tượng tốt, nhưng là hắn sao chính là cái kia diều, đầu sợi ở khang hi trong tay đâu, chỉ có ngoan ngoãn thu thập hành lý chạy lấy người , cánh tay là ninh bất quá đùi .
Chương 181: địch tập
"Mười năm sửa cùng thuyền độ, trăm năm sửa cộng chẩm miên..." Chu du hinh các nàng lúc này ngay tại tây hồ chơi thuyền, tiểu dận chân miệng hừ theo sơn trang học được bài hát này, tân bạch nương tử này tiết mục thực được hoan nghênh, tiểu dận chân đi sơn trang thời điểm nhàm chán thời điểm cũng sẽ đi xem, liền học xong bài hát này.
Chu du hinh dày tọa ở trên thuyền, như vậy chơi thuyền tây hồ thật sự là một loại hưởng thụ, trên mặt hồ chỉ có mấy chiến thuyền thuyền, im lặng , làm cho người ta cảm giác cuộc sống thật sự là tốt đẹp a.
"Nương nương, tây hồ dấm chua ngư làm tốt , ngài nếm thử." Lưu phong đoan tiến vào một đạo đồ ăn, nói nói tây hồ dấm chua ngư, thỉnh là nơi này đầu bếp nữ, ngon thực đâu.
"Tốt, dận chân, lại đây ăn ngư ." Chu du hinh gắp một khối thịt bò, cẩn thận đem bên trong ngư thứ chọn đi ra, tiểu tử kia không thích ăn ngư, chủ yếu là ngại chọn ngư thứ phiền toái, vì có thể làm cho hắn dinh dưỡng cân đối, đều là chu du hinh cho hắn chọn ngư thứ.
"A" tiểu tử kia hé miệng, ý bảo chu du hinh uy hắn.
"Ha ha, thật sự là càng ngày càng không quy củ , lớn như vậy còn làm cho ngạch nương uy ngươi, thật sự là không biết xấu hổ." Chu du hinh cười nói, tiểu tử kia không cái định tính, một hồi nghiêm túc đòi mạng, một hồi lại biến thành tiểu oa nhi làm nũng, thật sự là làm cho người ta đau đầu thực, bất quá chu du hinh vẫn là đem thịt bò đút cho con.
"Ngạch nương uy hương vị tốt nhất ." Tiểu tử kia nuốt xuống miệng thịt bò nói, con cá này thực ngon, so với trong cung ngự trù làm hoàn hảo ăn.
"Ăn của ngươi đi" chu du hinh đem chiếc đũa nhét vào hắn trong tay, tiểu tử kia thật sự là càng ngày càng hội vuốt mông ngựa .
"Ngạch nương, một hồi chúng ta muốn hay không đi lôi phong tháp đi dạo?" Tiểu tử kia ăn mấy khẩu liền ăn no , hắn này vừa lên ngọ vốn không có im miệng, không phải này đồ ăn vặt chính là cái kia điểm tâm , đã sớm không đói bụng .
"Hảo, chờ ngươi cậu trở về chúng ta phải đi, hắn hẳn là mau trở lại đi." Chu du hinh đối đi nơi nào ngoạn đều không sao cả, chỉ cần đứa nhỏ cao hứng là tốt rồi. Tiểu đệ đi nội thành lấy cảnh chụp ảnh đi, đi ra ngoài vừa lên ngọ hẳn là mau tới đây , bọn họ ước tốt lắm ở trong này chạm mặt .
"Ngạch nương, ta mau sinh nhật , ngài năm nay đưa ta cái gì lễ vật a?" Tiểu tử kia tiến đến chu du hinh bên người tò mò hỏi, hắn còn có cái vài ngày sẽ sinh nhật , nhưng là không có nhìn đến ngạch nương cho hắn chuẩn bị lễ vật, sở lý có chút tò mò, chạy nhanh lại đây tìm hiểu đến đây.
"Ngươi nghĩ muốn cái gì?" Chu du hinh buông chiếc đũa, thời gian quá thực mau. Bọn họ đi ra cũng có đã hơn hai tháng, mau bắt đầu mùa đông , hảo ở trong này là phía nam. Không phải lạnh như vậy.
"Chỉ cần là ngạch nương cấp ta đều thích, hoàng a mã cấp nhi thần lễ vật đã muốn đưa tới , hàng năm đều không sai biệt lắm, năm nay ta nhất định phải hung hăng xao tiểu cậu nhất bút, năm trước hắn xem ta còn nhỏ chính là lấy này nọ hồ lộng ta. Thật sự là hơi quá đáng." Tiểu tử kia ánh mắt mạo hiểm lục quang, giống nhau chu long khoa chính là kia đầu đợi làm thịt tiểu dê béo.
Năm trước tiểu dận chân sinh nhật, chu long khoa cấp tiểu dận chân đánh một cái vàng ròng tiểu trư dành tiền quán, tiểu tử kia khi đó còn không hiểu gì sự, thích thật, không có việc gì liền sờ sờ kia đầu phim hoạt hoạ trư. Hoặc là tìm cái tiền đồng nhét vào đi, sau lại mới biết được tiểu cậu đó là không nghĩ ra được đưa cái gì, tùy tiện vẽ một đầu trư tìm người làm cái dành tiền quán. Qua loa cho xong , lần này kiên quyết không thể buông tha hắn, nhất định phải làm cho hắn xuất huyết nhiều mới được.
"A, dận chân ai khi dễ ngươi , cùng tiểu cậu nói nói. Tiểu cậu giúp ngươi hết giận." Thật sự là nhắc tào tháo tào thao đến a, chu long khoa thật sự là không khỏi nhắc tới a.
Chu long khoa vòng vo vừa lên ngọ. Mệt quá mức, buông bắt tại trên cổ máy chụp ảnh, cầm lấy trên bàn ấm trà liền quán nhất hồ thủy, ngồi ở một bên mới cảm giác thư thái.
"Trừ bỏ tiểu cậu ngài ai làm khi dễ ta a, tiểu cậu, mau làm cho ta xem xem, ngươi nay cái vỗ chút cái gì." Tiểu tử kia biết không có thể đả thảo kinh xà, vẫn là không nói ra hảo, trước nhìn xem tiểu cậu biểu hiện.
"Kia, xem đi" chu long khoa đem máy chụp ảnh mở ra, làm cho chính hắn lật xem chứa đựng ảnh chụp, dù sao này tiểu quỷ cũng sẽ đùa nghịch "Tỷ, nơi này hoàn cảnh thật không sai, thực thích hợp định cư, về sau có cơ hội chúng ta chuyển đến nơi đây đến đây đi."
"Hiện tại là đừng nghĩ , ta nếu có thể đi ra trừ phi là dưỡng lão đến đây, bất quá có cái hy vọng cũng là tốt, ngươi ăn cơm sao, ta làm cho người ta làm cho ngươi điểm ăn ." Chu du hinh tuy rằng thực hướng tới như vậy cuộc sống, nhưng là cũng biết không có khả năng, trừ phi khang hi đã chết, nàng mới có thể có nhất định tự do.
"Không cần, ta ở trên đường ăn vặt điếm tùy tiện ăn điểm, hỏi cũng không tệ lắm." Chu long khoa dựa vào ở một bên nói tiếp: "Tỷ, chúng ta đến hàng châu ba ngày , khi nào thì tiếp theo trở về đi a, chúng ta hiện tại này một đoàn nhân mã, thật sự là rất thấy được , này không chúng ta vừa đến, địa phương tri phủ sẽ biết, hoàn hảo có Dụ Thân vương đi ứng phó, bằng không còn không phiền toái tử."
Chu du hinh các nàng này đại đội nhân mã vừa đến, địa phương tri phủ sẽ biết, nay cái này quan viên thỉnh gặp, minh cái cái kia thân sĩ bái phỏng, không dứt , thật sự là thật vất vả đụng tới kinh lý đại quan , đều vội vàng đến nịnh bợ , nếu không có Dụ Thân vương ở, các nàng không chuẩn đều đã chạy trối chết , hiện tại Hoàng quý phi ở dân gian du ngoạn tin tức đã muốn không là cái gì bí mật, tối thiểu trong khoảng thời gian này xã hội trị an tốt lắm một ít, mặt đường cũng sạch sẽ điểm, xem ra là có người trước tiên sửa sang lại , vì ứng phó mặt trên kiểm tra, như vậy đi xuống, các nàng còn có thể nhìn đến cái gì.
"Nhẫn nhẫn đi, ai kêu chúng ta thân phận tại đây, đây là quan trường quy tắc, nếu chúng ta thay đổi không được, vậy đành phải tuần hoàn ." Chu du hinh cũng không thích như vậy, nhưng là không có biện pháp, ngày hôm qua tri phủ phu nhân còn tới bái phỏng đâu, nàng có thể nói không thấy sao, vì tránh né, nay cái các nàng bỏ chạy đến tây hồ ngây người vừa lên ngọ, cuối cùng thanh tĩnh chút .
"Tỷ, bằng không chúng ta trực tiếp hồi kinh đi, dù sao lại dạo cũng không có gì ý tứ , về sau còn có cơ hội đi ra , nói sau thời tiết càng ngày càng lạnh, quá đoạn thời gian phương bắc nên tuyết rơi, đến lúc đó lại trở về, lộ cũng không dễ đi, dận chân còn nhỏ, thân thể cũng dễ dàng cảm mạo, còn không bằng thừa dịp hiện tại thời tiết hoàn hảo, chạy nhanh trở về." Chu long khoa nghĩ nghĩ đề nghị nói.
Tiểu dận chân nghe được tiểu cậu nhắc tới hắn, biết tiểu cậu là vì hắn hảo, khóe miệng ngoéo một cái, quên đi, nếu tiểu cậu như vậy quan tâm hắn, kia hắn sẽ không cùng tiểu cậu so đo , hắn đưa cái gì sẽ đưa cái gì đi.
"Vậy được rồi, chúng ta liền mau chóng hồi kinh đi." Chu du hinh có có huyệt thái dương, nàng là thật không nghĩ sớm như vậy trở về, vốn tính có thể tha một ngày là một ngày, nhưng là kế hoạch luôn cản không nổi biến hóa.
"Tỷ, chúng ta đi lấy nước lộ trở về đi, như vậy cũng có thể tránh đi một chút phiền toái, tốc độ cũng mau chút." Xem lão tỷ đáp ứng rồi, chu long khoa đề nghị nói, như vậy là có thể tránh đi này quan viên , tổng không thể này quan viên còn chạy đến bờ biển tìm bọn họ đi, tìm sao.
"Tùy tiện đi, ngươi đi cùng Dụ Thân vương thương lượng một chút, các ngươi quyết định là tốt rồi, ta không có ý kiến." Chu du hinh cũng tưởng mở, trở về liền trở về đi, lẫn mất quá lần đầu tránh không khỏi mười lăm, sớm muộn gì không phải phải đi về sao, này tử cấm trong thành đợi hai năm nhiều lúc đó chẳng phải như vậy lại đây sao, nhân thích ứng tính là mạnh nhất .
Dụ Thân vương biết sau không thế nào tán thành đi lấy nước lộ, chủ yếu là tính nguy hiểm quá lớn, nếu xảy ra chuyện không kịp viện binh, bất quá xem mọi người đều thực có hứng thú bộ dáng, hắn chỉ có thể đồng ý , hy vọng có chút nhân không cần to gan lớn mật, đối Hoàng quý phi xuống tay đi.
Đi theo một cái vào kinh đội tàu, chu du hinh các nàng đường về , tọa thuyền tốc độ phải nhanh nhiều lắm, chính là cách hai ngày ở bên bờ ngắn ngủi dừng lại tiến hành một chút tiếp tế tiếp viện, rất nhanh chu du hinh các nàng đi ra sơn đông cảnh nội.
Này một đường không gió vô lãng , Dụ Thân vương thoáng có chút yên tâm , cũng sắp đến kinh thành .
Đêm khuya, mấy chiến thuyền thuyền nhỏ lặng lẽ tới gần tiến lên thuyền lớn, trong lúc đó thuyền nhỏ ngồi đầy hắc y nhân, bọn họ vòng quá thương thuyền, thẳng đến chu du hinh các nàng cưỡi thuyền đi, xem ra đã sớm sờ lập , sẽ chờ thu võng .
Mà chu du hinh các nàng này trên thuyền thủ vệ tuy rằng là thay phiên bảo hộ nơi này an toàn, nhưng là còn là có chút người kiệt sức, ngựa hết hơi, bất quá vẫn là kiên trì canh giữ ở cương vị thượng, bất quá không có gì tinh thần đầu thôi, một gã thị vệ nhìn lướt qua thủy diện, tối om , cái gì đều thấy không rõ, hẳn là không có việc gì, tính đứng đánh cái truân giải giải lao.
Một cái móc bị thuyền nhỏ thượng hắc y nhân nhẹ nhàng đá đến mạn thuyền thượng, phát ra rất nhỏ tiếng vang, bất quá không có kinh động gác đêm, hắc y nhân lôi kéo dây thừng, cảm thấy thực rắn chắc, vung tay lên, thuyền nhỏ liền đến gần rồi thuyền lớn, thuyền nhỏ thượng vài tên hắc y nhân theo dây thừng nhảy lên thuyền lớn, mà lúc này đại người trên thuyền trừ bỏ thủ vệ đều ngủ thật sự hương.
Mặt khác mấy cái thuyền nhỏ thượng hắc y nhân cũng khiêu thượng thuyền lớn, nhiều người như vậy động tĩnh rốt cục kinh động gác đêm thị vệ, "Người tới a, có địch tập, các huynh đệ xét nhà hỏa." Người này thị vệ giọng rất lớn, không chỉ có gác đêm thị vệ nghe thấy được, ngay cả đang ngủ đại bộ phận mọi người thanh tỉnh , chính là người này thị vệ còn chưa kịp tiến lên, đã bị hắc y nhân cầm cung nỏ bắn chết , ngã xuống đất tiền còn duy trì cử đao động tác.
"Các huynh đệ cẩn thận, trong tay địch nhân có cung nỏ." Bọn thị vệ nhìn đến này tình huống chạy nhanh tìm địa phương ẩn nấp, bọn họ trong tay đại đao khả mau bất quá người ta trong tay cung nỏ, xông vào chỉ biết thêm đại thương vong, chủ tử nhóm cũng liền nguy hiểm , bọn họ đều là khang hi hoặc là Dụ Thân vương bên người thị vệ, trải qua tầng tầng chọn lựa, người người năng lực cũng không sai.
Có thị vệ đã muốn thừa dịp hắc y nhân không quen tất thuyền kết cấu, từ một nơi bí mật gần đó giải quyết điệu đối phương , bọn thị vệ còn tại cùng hắc y nhân giằng co , chu du hinh các nàng đã muốn đi lên, chu du hinh tỷ đệ trong tay đều có thương, người bình thường dựa vào không tiến các nàng bên người đã bị bắn chết , "Lưu phong, xem trọng dận chân, bản cung ra đi xem." Chu du hinh phủ thêm áo choàng đi ra khoang thuyền.
Bên ngoài Dụ Thân vương cùng chu long khoa đã muốn đi ra , nhìn đến chu du hinh ra khoang thuyền, Dụ Thân vương chạy nhanh nói: "Hoàng quý phi, nơi này nguy hiểm, ngài vẫn là trở về đi, nơi này có bổn vương ở, không có việc gì ." Dụ Thân vương sắc mặt có chút không tốt, những người này vẫn là đến đây.
"Đúng vậy, tỷ, nơi này có chúng ta ở đâu, ngươi vẫn là đi bảo vệ tốt dận chân đi, miễn cho bọn họ chó cùng rứt giậu." Chu long khoa cầm trong tay bắt tay vào làm thương, nếu không Dụ Thân vương ngăn đón, hắn đã sớm nổ súng , những người đó cung nỏ nhanh hơn được tay hắn thương, kia không phải chê cười sao.
Chương 182: ta trưởng thành bảo hộ ngạch nương
"Không cần, ở bên trong ta cũng lo lắng, ở trong này không chuẩn còn có thể giúp được với việc đâu." Chu du hinh nhìn trên thuyền tình hình trực tiếp cự tuyệt , những người này là hướng về phía nàng đến, nếu bọn thị vệ có tổn thương nàng hội băn khoăn , ở thời khắc nguy cơ nàng còn có thể nổ súng cứu người.
Thị vệ đã muốn cùng hắc y nhân giao bắt đầu , chu du hinh đại khái sổ sổ, tổng cộng hai mươi danh hắc y nhân, hơn nữa võ nghệ cũng không sai, có hai gã thị vệ đã muốn bị phóng ngã, bất quá bọn họ vẫn là không có thị vệ nhân sổ nhiều, vẫn bị thị vệ áp chế .
Hiện tại là đại hỗn chiến, chu du hinh tỷ đệ sợ ngộ thương thị vệ, cho nên không có nổ súng, "Dụ Thân vương như vậy đi xuống có thể hay không có nguy hiểm, đối phương nhân sổ không ít." Chu du hinh hỏi.
"Hoàng quý phi yên tâm, này đó thị vệ đều là trải qua chuyên nghiệp huấn luyện , này đó thích khách bọn họ còn không để vào mắt." Dụ Thân vương luôn luôn tại quan sát phía trước hình thức, này đó thích khách một cái cũng chạy không thoát.
Chu du hinh yên tâm gật gật đầu, hiện tại thị vệ là trải qua nghiêm khắc chọn lựa , không giống đời thanh hậu kỳ, rất nhiều thị vệ đều là một ít thế gia đệ tử, không có gì bản sự, làm thị vệ cũng chính là đi mạ vàng, một chút sức chiến đấu đều không có.
Dụ Thân vương phát hiện Hoàng quý phi thật đúng là không giống với, bình thường nữ nhân nhìn đến như vậy huyết tinh cảnh tượng đã sớm sợ tới mức đòi mạng núp vào, Hoàng quý phi cư nhiên không có chuyện, cho dù là boong thuyền thượng bắn tung tóe ra đại lượng huyết, như trước mặt không đổi sắc, nếu những người khác đã sớm oa oa đại phun đi.
Kỳ thật chu du hinh cũng hiểu được ghê tởm, không ai thích như vậy huyết tinh trường hợp, trừ bỏ này chiến tranh cuồng nhân, chu du hinh xem qua không ít phim kinh dị, đảm lượng cũng rèn luyện đi ra , bất quá như vậy ghê tởm trường hợp còn là có chút không thích ứng, chu du hinh bất quá là cố nén mà thôi.
Boong thuyền thượng tiếng kêu không ngừng, tuy rằng này hắc y nhân bị vây nhược thế, bất quá không có một buông tha cho chống cự , vẫn như cũ cùng thị vệ liều chết chiến cùng một chỗ, những người này chính là tử sĩ đi. Không đạt mục đích là sẽ không lui bước .
Phía trước có thị vệ ngăn cản, này đó hắc y người càng bất quá bọn họ, cho nên chu du hinh các nàng đứng vị trí thực an toàn, chu du hinh tuy rằng không biết là loại người nào muốn giết nàng, bất quá cũng có thể đoán ra cái đại khái , nàng biết chính mình cây to đón gió, nhưng là nàng nếu không cường thế một chút, đã sớm bị này đó âm mưu gia ăn xương cốt đều không còn, vì có thể rất tốt sống sót, cũng chỉ có thể đem những người đó dẫm nát lòng bàn chân. Xem ra nàng vừa muốn cấp khang hi trao đổi một ít điều kiện , bằng không khang hi sẽ không hạ ngoan thủ , hắn có hắn chính trị suy tính. Hắn muốn là cân bằng, mà chu du hinh muốn đánh vỡ loại này cân bằng, thành lập tân chính trị vòng, lấy được càng nhiều lời nói quyền.
Chu du hinh không phải chính trị gia, nàng cũng không có buông rèm chấp chính dã tâm. Chính là ai ngờ yếu hại nàng, nàng nhất định hội phản kích , tại kia cái tử cấm trong thành không chấp nhận được một chút yếu thế, bằng không người khác còn tưởng rằng nàng dễ khi dễ, tuy rằng như vậy hội mệt chết đi, cũng vi bối của nàng ước nguyện ban đầu. Khả là vì các nàng mẫu tử còn có tiểu đệ tương lai, chu du hinh hội hạ thủ được.
"Phù phù" một tiếng, có một gã hắc y nhân điệu đến trong nước đi. Còn lại hắc y nhân ít nhiều cũng bị bị thương, hắc y đầu người mục xem tình hình không tốt, cấp bên người nhân sử cái ánh mắt, bọn họ còn có sau chiêu đâu.
Đột nhiên hắc y nhân ở đồng lõa che dấu hạ, từ sau lưng xuất ra một cái bộ dáng cùng loại thuốc đông y bao gì đó. Bất quá so với thuốc đông y bao lớn vài lần, bọn thị vệ còn không có phản ứng lại đây kia là cái gì. Mắt thấy chu du hinh tỷ đệ đã muốn biết kia là cái gì vậy , các nàng trăm miệng một lời nói: "Thuốc nổ bao "
"Oành oành" hai tiếng thương vang, ở mọi người còn không có phản ứng tới được thời điểm, chu du hinh cùng chu long khoa đã muốn đồng thời nổ súng , các nàng không biết cái kia thuốc nổ bao uy lực thế nào, khả là bọn hắn biết thứ này dính không thể, bằng không thực dễ dàng đoạn cánh tay gãy chân .
Hắc y nhân đầu cùng bộ ngực đồng thời trúng thương, ngã xuống boong thuyền thượng, cầm trên tay là còn không có mở ra hỏa sổ con, chu long khoa lớn tiếng "Mọi người cẩn thận, bọn họ cầm trong tay là thuốc nổ bao, không thể làm cho bọn họ đốt , bằng không mọi người đều chết tại đây." Này đó hắc y nhân mỗi người trên người đều cõng một cái thuốc nổ bao, cũng không biết bọn họ là từ đâu làm ra nhiều như vậy thuốc nổ.
Chu du hinh tỷ đệ đã muốn bất chấp ẩn dấu , rất nhanh đối này đó hắc y nhân bắn, chính là tận lực sẽ không đánh đầu, làm cho bọn họ sống sót hảo thú nhận phía sau màn làm chủ.
Bọn thị vệ cũng phản ứng lại đây , bọn họ làm ngự lâm quân tự mình biết nói thuốc nổ uy lực, chính là xem hắc y nhân đem một cái cùng loại thuốc đông y bao gì đó lấy ra nữa, tạm thời thật không ngờ kia đi thôi, hiện tại phản ứng lại đây , tự nhiên sẽ không thủ hạ lưu tình , chuyên môn chiếu hắc y nhân cánh tay khảm, không có thủ , xem bọn hắn còn như thế nào đốt lửa sổ con.
Có chu du hinh các nàng hỗ trợ, này đàn tội phạm rất nhanh đã bị chế trụ , bất quá vẫn là đã chết vài cái, thị vệ cũng có thương vong, luôn luôn tại một bên hậu Lý thái y sớm chuẩn bị tốt , đánh nhau dừng lại, bị thương thị vệ đều bị đưa đến Lý thái y này.
"Người tới, xem bọn hắn miệng có hay không độc túi, đừng làm cho bọn họ tự sát , đem cằm cho bọn hắn tá ." Dụ Thân vương phân phó nói, chân chính tử sĩ bị bắt giữ sau, miệng đều đã có độc túi, trực tiếp tự sát, miễn cho chịu da thịt khổ, vì để ngừa vạn nhất vẫn là đem bọn họ cằm tá cho thỏa đáng.
Một gã thị vệ đem boong thuyền thượng thuốc nổ bao mở ra nhìn xem , phát hiện bên trong thật là hỏa dược, bất quá nhìn giống tự hành phối trí , phỏng chừng uy lực sẽ không quá lớn, thị vệ đang cầm thuốc nổ bao đến Dụ Thân vương bên người, đem chứng cứ phạm tội cấp Dụ Thân vương nhìn xem.
Dụ Thân vương nhìn lướt qua "Đem này đó thuốc nổ đều quăng đến hải lý đi thôi." Vật như vậy vẫn là đừng lưu trữ hảo, dù sao có hay không chứng cứ phạm tội, bọn họ những người này còn có phía sau màn làm chủ đều chạy không thoát.
Dụ Thân vương chú ý nhất là chu du hinh tỷ đệ vừa mới sử dụng kia hai thanh thương, hắn đã muốn biết đó là so với hỏa thương lợi hại hơn vũ khí , phía trước chu long khoa thương bị mượn đi, chính là Dụ Thân vương triệu tập công tượng nhìn xem có thể hay không phỏng chế đi ra, nhưng là phỏng chế đi ra vũ khí cũng không gần như nhân ý, biết tốt vũ khí không phải dễ dàng nghiên cứu đi ra , chỉ có thể từ từ sẽ đến , phía trước cây súng này luôn luôn tại trong tay của hắn bảo tồn tới, hắn rất thích thú, chẳng qua Hoàng quý phi ra cung tiền hoàng thượng lại phải đi về , xem ra là trả lại cho long khoa hơn, chính là không biết như vậy vũ khí còn có hay không, hơn nữa lớn như vậy uy lực sát thương tính vũ khí là làm sao đến, Hoàng quý phi các nàng tỷ đệ trên người mê càng ngày càng nhiều .
Xem không có chính mình chuyện gì , chu du hinh đối Dụ Thân vương nói: "Vương gia, nơi này liền giao cho ngài , bản cung trở về nghỉ ngơi ." Còn lại chính là thẩm vấn phạm nhân , chu du hinh không có hứng thú xem, có cái kia thời gian còn không bằng ngủ một giấc đâu.
"Ngạch nương, ngươi đã trở lại, bên ngoài làm sao vậy, có phải hay không có người đến ám sát ." Nhìn đến chu du hinh đi vào khoang thuyền, bị bừng tỉnh tiểu dận chân đứng ở trên giường khẩn trương hỏi, hắn là bị tiếng kêu bừng tỉnh , tỉnh lại sau không có nhìn đến ngạch nương, chỉ có lưu phong hòa lưu vũ bác thủ hắn, làm cho hắn thực khẩn trương, tuy rằng nhị bá mang đến rất nhiều thị vệ, nhưng là hắn vẫn là sợ ngạch nương có nguy hiểm.
"Đã muốn không có việc gì , chúng ta có nhiều người như vậy ở, này đó tiểu mao tặc hiên không dậy nổi cái gì biển đến, ngoan, tiếp theo ngủ đi, thời gian đã khuya ." Chu du hinh ngồi ở bên giường trấn an con cảm xúc, sợ hắn sợ hãi.
"Ngạch nương, ta không sợ, ta trưởng thành có thể bảo hộ ngạch nương , có con ở bất luận kẻ nào cũng không có thể thương tổn ngạch nương." Tiểu tử kia biết chính mình là một cái tiểu oa nhi, cái gì đều làm không được, nhưng là một ngày nào đó hắn hội trưởng đại , khi đó hắn đến bảo hộ ngạch nương .
"Hảo, ngạch nương chờ một ngày này." Chu du hinh vui mừng nở nụ cười, tiểu tử kia càng ngày càng có nam tử hán khí khái , chu du hinh trong lòng thực thấy đủ, con hắn phải bảo vệ nàng đâu.
Này hắc y người đã bị thị vệ đưa một bên thẩm vấn đi, Lý thái y đang ở cấp bị thương thị vệ khâu lại miệng vết thương, đối, chính là khâu lại, chẳng sợ tên kia thị vệ miệng vết thương căn bản không cần khâu lại, Lý thái y cũng cho hắn khâu hai châm, phía trước Lý thái y vẫn lấy tiểu động vật luyện tập , hiện tại có người sống , tự nhiên hưng phấn thực, làm cho này bị khâu lại thị vệ trong lòng thực sợ hãi.
"Lý thái y, lúc này có người cho ngươi luyện tập đi." Chu long khoa đi đến Lý thái y hỏi, y dùng khâu lại kỹ thuật ở Trung Quốc sớm đã có, chu long khoa chẳng qua đem hắn ở bệnh viện nhìn đến nói cho Lý thái y, làm cho hắn tham khảo một chút, chính hắn cũng không phải quá rõ ràng này châm quy cách, chẳng qua đem hắn gặp qua khâu lại châm hình thức họa đi ra, làm cho Lý thái y chính mình thí nghiệm thế nào loại dùng tối thuận tay, bất quá này một đường tiểu động vật nhóm bị khổ, Lý thái y tuy rằng tuổi không nhỏ , nhưng là hắn chuyên nghiên sức mạnh so với người trẻ tuổi còn mạnh hơn, này không, hiện tại ngay tại người sống trên người thí nghiệm hắn thành quả đâu, bị hắn hãm hại tiểu động vật nhóm đã muốn giải thoát rồi.
"Dùng tốt, dùng tốt, này tiểu miệng vết thương vài ngày có thể khép lại, các ngươi khôi phục sức khỏe khẳng định so với con thỏ cường, quá bảy ngày lão phu cho các ngươi cắt chỉ." Lý thái y cười tủm tỉm nói, hắn bây giờ còn ở ghét bỏ bọn thị vệ miệng vết thương quá nhỏ , nếu có cái đại thương khẩu làm cho hắn thử xem là đến nơi.
Người này bị chém trúng đùi thị vệ vẻ mặt hắc tuyến, hắn thương không nhẹ được không, không thấy chảy nhiều như vậy huyết a, chẳng lẽ hắn thương không nên chỉnh chân đều bị khảm lạn , Lý thái y mới vừa lòng sao, nếu không Lý thái y cho hắn che lại huyệt đạo, hắn hiện tại khẳng định đau đã chết.
"Cái kia Lý thái y, ngài tốc độ có thể nhanh chút, bên kia còn có mấy cái thị vệ chờ ngài đâu, ta xem bên kia còn có một thị vệ miệng vết thương rất dài đâu, cũng đủ ngài khâu ." Chu long khoa nhìn đến người này thị vệ sắc mặt, đành phải khuyên trụ Lý thái y, bằng không hắn không thể khâu ra cái đa dạng đến, này đó y học cuồng nhân thật sự là làm cho người ta chịu không nổi.
"Hảo, hảo, hảo, đúng rồi, lão phu khâu hoàn sau đi tìm ngươi, ngươi lại tiếp theo nói cho ta nghe một chút đi tây phương này đại phu như thế nào chữa bệnh , lần trước có ngươi còn chưa nói hoàn đâu." Lý thái y cũng không ngẩng đầu lên nói, này long khoa nhiều hoạt bất lưu thủ , nhất không chú ý hắn bỏ chạy , minh biết rõ không ít, nhưng là lại nói tiếp đông một khối tây một khối , bất quá lấy hắn thông minh, học tập trung y nhất định có thể học giỏi, nhưng là thân phận của hắn, là không có khả năng học mấy thứ này đến, lãng phí nhất người tốt mới a.
Nghe được Lý thái y còn muốn quấn quít lấy hắn, chu long khoa đầu lớn, "Cái kia, Lý thái y, ngài vội vàng, ta qua bên kia nhìn xem, một hồi cứ tới đây." Hắn cũng không phải đại phu, biết cái gì a, trong bụng này nọ đều nhanh bị Lý thái y đào hết, còn muốn hỏi hắn , hắn tổng không thể cấp Lý thái y giảng hóa học đi, nói sau Lý thái y cũng không thấy nghe được hiểu được a, vẫn là chạy nhanh lưu đi.
Chương 183: hồi cung
Sáng sớm hôm sau, chu du hinh đi ra khoang thuyền, chỉ thấy boong thuyền thượng vết máu đều đã thu thập sạch sẽ, có thị vệ ở tuần tra, mà đứng ở đầu thuyền Dụ Thân vương đang ở đối một gã thị vệ phân phó cái gì.
Dụ Thân vương quay đầu, vừa vặn thấy chu du hinh, vì thế đã đi tới "Hoàng quý phi, này thích khách nói bọn họ là Bạch Liên giáo phái đến, bởi vì hoàng thượng đối bạch liên giáo đại tẩy trừ, biết sự tình nguyên nhân ở ngài này, cho nên đến ám sát ngài, bất quá sự tình sẽ không đơn giản như vậy ." Dụ Thân vương biết việc này có lẽ là Bạch Liên giáo trả đũa, bất quá, sự tình khẳng định không có đơn giản như vậy, mượn đao giết người khả năng tính lớn nhất, Hoàng quý phi là tốt như vậy ám sát , một cái nho nhỏ giáo phái, có thể đem Hoàng quý phi chuyện biết đến như vậy rõ ràng, liền đuổi kịp thứ ở kinh thành ám sát Hoàng quý phi chuyện giống nhau, chính là phía sau màn độc thủ dấu diếm mặt, cũng không có trực tiếp chứng cớ ngón tay hướng hắn, có chút xử lý không tốt thôi.
"Hừ, Bạch Liên giáo, làm bản cung là ngốc tử sao, Dụ Thân vương việc này trước như vậy đi, hồi kinh lại xử lý." Chu du hinh cười lạnh nói, không có chứng cớ, hừ, hoàng quyền dùng được đến chứng cớ sao, thật sự nghĩ đến khang hi sẽ không thu thập hắn sao, đó là cùng khang hi trao đổi lợi ích đả động hắn không được, muốn thật là có cũng đủ gì đó trao đổi, khang hi hội rất thích ý trừ bỏ một cái có dã tâm đại thần, thực nghĩ đến chính mình là Trường Tôn vô kỵ a, có cái kia bản sự sao, giống nhau thủ đoạn dùng hai lần, còn đều không có thành công, hắn thật đúng là đủ có thể , đem người khác đều làm ngốc tử sao, trách không được hắn thành không được đại sự, phái một ít lâu lâu đến, có ích lợi gì, bất quá lần này cần là làm cho hắc y nhân đem trên người thuốc nổ bao toàn bộ châm, sự tình thật đúng là khó mà nói, tối thiểu này thuyền là bị hủy.
Lần này việc nhỏ mọi người đều không có để ở trong lòng, như trước tiếp tục chạy đi, lần này sự kiện duy nhất cao hứng nhân đại khái chỉ có Lý thái y đi, hắn mấy ngày nay luôn luôn tại quan sát bị thương thị vệ phản ứng, chiếu như vậy phát triển đi xuống, hắn phỏng chừng hồi kinh sau phải đi nhà giam lý đi cấp tử hình phạm khai đao đi.
Trải qua hơn nửa tháng hàng không hành, chu du hinh các nàng đến thiên tân. Như vậy hồi kinh lộ cũng sẽ không xa.
"Ngạch nương, ngài không phải đã nói thiên tân có cẩu không để ý tới bánh bao sao, ở nơi nào, chúng ta đi nếm thử, cẩu cũng không để ý không phải rất khó ăn sao, vì sao ngạch nương còn nói ăn ngon, thật sự là kỳ quái." Một chút thuyền tiểu tử kia ngay tại chu du hinh bên người lải nhải .
"Này, ta cũng không biết hiện tại có hay không cẩu không để ý tới bánh bao, giống như nó xuất hiện niên kỉ đại còn muốn lại sau này điểm, ngươi sinh thời là ăn không đến ." Chu du hinh có chút xấu hổ nói. Nàng nhớ rõ cẩu không để ý tới bánh bao sớm nhất xuất hiện thời điểm mặn năm được mùa gian đi, không có khả năng sớm như vậy xuất hiện , nàng phía trước ở trên thuyền cấp dận chân giới thiệu thiên tân thời điểm. Trôi chảy liền đem cẩu không để ý tới bánh bao nói ra, nhưng là hiện tại cũng không có a.
"Còn muốn trễ như thế a, kia coi như hết, dù sao ta cũng không thích ăn bánh bao, ngạch nương. Chúng ta đi địa phương khác đi dạo, ta không tin, thiên tân trừ bỏ bánh bao vốn không có khác ." Tiểu dận chân biết chính mình ngạch nương không phải hiện tại nhân, là từ ba trăm nhiều năm về sau đến, bằng không ngạch nương vài thứ kia là thế nào , bất quá ngạch nương trừ bỏ tiếp theo nhâm hoàng đế không có nói cho hắn là ai vậy ngoại. Khác hắn muốn biết ngạch nương đều không có giấu diếm được hắn.
"Hảo, chúng ta đi địa phương khác nhìn xem." Chu du hinh cười nói, tiểu dận chân thích ăn bánh trẻo nhưng không thương ăn bánh bao. Chẳng sợ hãm liêu là giống nhau , da không giống với hắn cũng không ăn, mỗi lần ăn bữa sáng có bánh bao thời điểm, làm cho hắn ăn cái bánh bao so với uống thuốc còn nan.
Lập tức sẽ đến kinh thành , Dụ Thân vương cũng sẽ không thúc giục chu du hinh các nàng . Làm cho các nàng tại đây chơi hai ngày, mới phản kinh. Nơi này cách Bắc Kinh rất gần, khoái mã vừa lên ngọ đi ra , chẳng qua chu du hinh các nàng không nóng nảy, cho nên xe ngựa lảo đảo đi phía trước đi tới, đến kinh thành thời điểm, cửa thành đã muốn đóng, vẫn là Dụ Thân vương xuất ra thắt lưng bài mới tiến thành.
Sớm được đến tin tức khang hi luôn luôn tại trong cung chờ, thỉnh thoảng lại nhìn xem bên ngoài, nhưng là đợi cho buổi tối, chu du hinh các nàng còn không có hồi cung, khang hi có chút sốt ruột , trong lòng thầm oán Dụ Thân vương các nàng thực cọ xát, như vậy điểm đường đi thời gian dài như vậy.
"Vạn tuế gia, vạn tuế gia, Hoàng quý phi cùng tứ đại ca đến cửa cung , lập tức liền tiến cung ." Nghĩ đến tiểu thái giám vội vàng việc việc chạy đến ngự thư phòng thông tri khang hi, mà lý đức toàn lúc này còn tại cửa cung nghênh đón đâu.
"Hừ, đã trở lại, làm cho Hoàng quý phi các nàng đến ngự thư phòng tới gặp trẫm." Khang hi phụng phịu nói, bất quá vẫn là ở trên mặt hắn thấy được khó nén không khí vui mừng, này thật đúng là khoảng cách sinh ra mỹ, trước kia chu du hinh ở trong cung luôn chọc hắn tức giận, nhưng là chu du hinh rời cung thời gian dài như vậy, hắn ngược lại cảm thấy cả người không chính mình, ngay cả hắn này ái phi nơi đó cũng không yêu đi, hắn cảm giác ở nơi nào đợi cũng không như ở thừa tiền cung đợi thoải mái, nhưng là bên trong nữ chủ nhân không ở, chỉ còn lại có một cái trống rỗng phòng ở, làm cho khang hi trong lòng càng thêm phiền muộn.
"Chủ tử, Hoàng quý phi cùng tứ đại ca đã muốn đến cửa cung ." Nghĩ đến lão mẹ bước nhanh đi đến ôn hi quý phi bên người nói, không chỉ có khang hi biết chu du hinh các nàng đã trở lại, hậu cung các vị nương nương nhóm cũng là tin tức linh thông người, đã sớm phái người đi cửa cung nhìn chằm chằm đi, Lý đại tổng quản tự mình thạch sùng môn, ngốc tử đều biết nói Hoàng quý phi phải về đến.
"Ha ha, đã trở lại là tốt rồi a, bằng không bản cung không phải rất tịch mịch sao, hoàng thượng thật đúng là sủng Hoàng quý phi, cư nhiên muốn quyền cao chức trọng Dụ Thân vương tự mình đi phía nam đem nàng tiếp trở về, thật đúng là thật lớn mặt mũi." Ôn hi quý phi cười lạnh nói, này trong cung Hoàng quý phi không ở, nàng giống như đều không có đối thủ , hiện tại nàng đã trở lại, kế tiếp sẽ đấu đấu pháp , nhìn xem ai mới có thể xưng bá hậu cung.
"Chủ tử, Hoàng quý phi trở về đối ngài khả một chút ưu việt đều không có a, này cung quyền nên nộp lên , này đối chủ tử nhưng là thực bất lợi a." Lão mẹ có chút sốt ruột , chủ tử mặc dù ở trong cung đứng vững gót chân , nhưng là Hoàng quý phi cũng không phải ngồi không, liền chủ tử này tranh cường háo thắng tính tình, Hoàng quý phi dung hạ nàng sao.
"Này cung quyền nên trả lại là giao , hơn nữa bản cung cũng không phải cái nhuyễn quả hồng, nàng Hoàng quý phi có cái kia bản sự lấy hạ ta, ha ha, minh cái bản cung phải đi thừa tiền cung cấp nàng đưa ấn tỳ, thuận tiện đi nhìn một cái náo nhiệt, này trong cung bình tĩnh thời gian lâu lắm , cũng nên khởi điểm sóng gió , tốt lắm, thời gian không còn sớm , hầu hạ bản cung đi ngủ." Ôn hi quý phi đứng dậy hướng tẩm điện đi đến, đợi thời gian dài như vậy nên biết đến cũng biết , ngày mai mới là các nàng đánh giá tràng.
Lão mẹ chạy nhanh cùng đi qua, chủ tử là nói nói mát đâu đi, này trong cung khi nào thì bình tĩnh quá, mấy ngày hôm trước Đức phi bụng khiến cho chủ tử biến thành thiếu chút nữa đẻ non, nếu không Đức phi thân mình hảo, không chuẩn hiện tại chính là nhất thi hai mệnh , xem ra này đó tiểu nhân vật chủ tử cũng không để vào mắt a.
Lần này đi theo chu du hinh tiến cung chỉ có Dụ Thân vương, hắn là đến cùng khang hi báo cáo kết quả công tác , về phần chu long khoa, ở nửa đường thượng liền thay đổi tuyến đường , trở về hắn tòa nhà, trong cung quy củ đại, hắn không muốn đến, dù sao có việc khang hi hội gọi hắn .
"Dận chân, tỉnh tỉnh, chúng ta về nhà ." Nhìn cao lớn cửa cung, chu du hinh biết nàng lại nhớ tới nơi này , này đại khái chính là của nàng số mệnh đi.
"Đến a?" Tiểu tử kia vừa mới chẩm chu du hinh chân ngủ vừa cảm giác, tỉnh lại còn có chút mơ hồ, vén rèm lên nhìn nhìn, mới phát hiện thật sự đến cửa cung."Ngạch nương, ta không chơi đã vẫn không muốn trở về, nhưng là hồi cung sau, ta lại cảm giác rất cao hứng , ngạch nương, vì sao ta cảm giác như vậy mâu thuẫn." Tiểu tử kia tiếp nhận khăn ướt xoa xoa mặt hỏi.
"Bởi vì nơi này là nhà của ngươi a, vô luận ngươi đi thật xa, nơi này mới là thích hợp nhất của ngươi địa phương, chẳng sợ nơi này không có một tia nhân tình vị." Chu du hinh sờ sờ con đầu, chỉ có nơi này mới là thích hợp nhất con .
"Nô tài cung nghênh Hoàng quý phi nương nương / tứ đại ca hồi cung, nương nương thiên tuế thiên tuế Thiên Thiên tuổi." Lý đức toàn xem xe ngựa đến gần rồi chạy nhanh quỳ xuống nghênh đón, thầm nghĩ, vị này chủ tử cuối cùng đã trở lại.
"Đứng lên đi, vất vả Lý công công tại đây hậu bản cung ." Chu du hinh thanh âm theo trên mã xa truyền đi ra.
"Nương nương khách khí , đây là nô tài phải làm , nương nương mau vào cung đi, vạn tuế gia còn chờ nương nương đâu." Lý đức toàn cười nói, Hoàng quý phi là loại người nào a, có thể đến bực này nàng là hắn vinh hạnh, nếu thay đổi người khác, hắn còn không làm đâu.
"Nương nương, ngài dùng không cần trước thay cung trang?" Lưu phong ở một bên nhỏ giọng đề nghị nói, nương nương cùng tứ đại ca bây giờ còn mặc bình thường quần áo đâu, muốn đều hồi cung , có chút không thích hợp đi.
"Không cần, cứ như vậy đi, dù sao hôm nay cũng không dùng gặp người nào." Chu du hinh lười thay quần áo , thời gian đều đã trễ thế này, trừ bỏ khang hi ngoại ai đều không thấy được , còn đổi cái gì quần áo, ở khang hi trước mặt nàng cái gì quần áo không có mặc quá, khang hi đều thấy nhưng không thể trách .
Đến Kiền Thanh cung, trải qua thông báo, chu du hinh nắm tiểu dận chân đi rồi đi vào, đương nhiên còn có Dụ Thân vương cùng đi.
"Nô tì / thần / nhi thần cấp hoàng thượng / hoàng a mã thỉnh an, hoàng thượng / hoàng a Maggy tường" ba người đi vào đi cấp khang hi hành lễ thỉnh an.
"Đều đứng lên đi." Khang hi đi xuống ngự bàn, trước cùng Dụ Thân vương chào hỏi "Lần này vất vả nhị ca ." Khang hi đối Dụ Thân vương vẫn là thực khách khí .
"Đây đều là thần nên làm, hoàng thượng thời gian không còn sớm , thần sẽ không quấy rầy hoàng thượng , ngày mai lại đến hội báo tình huống." Dụ Thân vương biết hắn ở trong này vướng bận, vẫn là đi thôi, dù sao đã muốn đem nhân bình an đưa đến , hắn nhiệm vụ đã muốn hoàn thành .
Khang hi gật gật đầu, Dụ Thân vương xoay người đi rồi, khang hi thế này mới có thời gian hảo hảo đánh giá chu du hinh mẫu tử, phơi nắng đen điểm, nhất là dận chân, cũng dài cao , tráng sĩ .
"Đến, dận chân, làm cho hoàng a mã nhìn xem." Khang hi cười nói, này con trai trưởng thành hắn là biết đến nhất thanh nhị sở, chính là tiểu tử này bị chu du hinh giáo nhất bụng tâm nhãn, chuyện gì cũng không nói với hắn.
"Hoàng a mã, nhi thần rất nhớ ngươi, nhi thần cho ngươi viết tín ngài thu được sao, còn có lần này nhi thần cho ngài dẫn theo thiệt nhiều lễ vật, đều là ta chính mình tự mình chọn , hoàng a mã chúng ta ở bên ngoài vỗ rất nhiều ảnh chụp, một hồi ta lấy cho ngươi xem, bên ngoài cảnh sắc khả đẹp đâu, ta còn nhìn đại hải, còn có Trường Giang cùng hoàng hà..." Tiểu tử kia vừa lên đến chính là mã thí, đây đều là tiểu cậu giáo , tiểu cậu nói cho hắn phải được thường biểu hiện ra đối chính mình hoàng a mã tưởng niệm cùng kính yêu, những lời này không thể nghẹn ở trong lòng, bằng không đối chính mình không ưu việt, còn muốn giỏi về biểu đạt, công tâm vì thượng cái gì, la lý dong dài nhất đống lớn, hắn biết tiểu cậu sẽ không hại hắn, đành phải chịu đựng đem như vậy buồn nôn trong lời nói nói ra , nhưng là lời này một chút nam tử hán khí khái đều không có, trước nhìn xem hoàng a mã cao mất hứng, nếu cao hứng về sau tiếp theo nói, nếu mất hứng, về sau liền không bao giờ nữa nói.
Chương 184: thỉnh an
"Ha ha ha ha, hoàng a mã cũng tưởng ngươi , không hổ là trẫm con, chính là hảo dạng ." Nghe được chính mình con nói muốn hắn , khang hi rất là cao hứng, con hắn vẫn là thực kính yêu hắn này hoàng a mã a.
Chu du hinh xem bọn hắn phụ tử lấy kia nóng tán gẫu, chính mình tìm cái ghế dựa ngồi ở một bên nhìn, hiện ở trong phòng không có ngoại nhân, cho nên hắn tùy ý quán , cũng không dùng ở khang hi trước mặt trang mô tác dạng , nàng cái gì tính tình khang hi tối rõ ràng, nếu nàng ngày nào đó cùng khang hi khách khí , khang hi ngược lại hoài nghi chính mình tìm hắn không chuyện tốt .
"Lần này lữ hành đùa vui vẻ sao?" Khang hi quay đầu, đối chu du hinh hỏi.
"Rất vui vẻ , đi không ít địa phương, bất quá này dọc theo đường đi phát sinh chuyện cũng không thiếu, bất quá cuối cùng thuận lợi đã trở lại." Chu du hinh cười nói, kể lại tình huống khang hi đều biết nói, nàng cũng sẽ không dùng giải thích .
"Này việc nhỏ không cần để ý, có trẫm ở, bọn họ phiên không dậy nổi cái gì biển đến, tốt lắm, thời gian đã khuya , các ngươi về trước thừa tiền cung nghỉ ngơi đi, có việc chúng ta ngày mai bàn lại, trẫm còn có rất nhiều sự muốn hỏi ngươi." Khang hi xem con bắt đầu đánh ha thiết đâu, chỉ biết tiểu tử kia mệt nhọc, dù sao về sau có khi là thời gian nói chuyện.
"Hảo, vừa vặn ta cũng có sự với ngươi nói, đùa thời điểm không cảm giác, đã trở lại liền cảm giác cả người đều mệt, chúng ta đây đi trước ." Chu du hinh gật gật đầu, các nàng đều mệt mỏi, hiện tại quả thật không phải nói chuyện thời điểm, cho nên cũng không cùng khang hi khách khí, ôm lấy tiểu dận chân hướng ra phía ngoài đi đến, khang hi đêm nay là sẽ không theo nàng đi thừa tiền cung , chính mình cũng không có tinh lực chiêu đãi hắn.
Đi ra cửa điện, ghé vào chu du hinh bên người tiểu dận chân đột nhiên nhỏ giọng ở nàng bên tai nói: "Ngạch nương, ta vừa mới biểu hiện tốt lắm đi, hoàng a mã thật cao hứng đâu, xem ra tiểu cậu giáo gì đó cũng là tốt lắm dùng là, ngạch nương, ngài trở về giúp ta chọn chọn đưa hoàng a mã cái gì lễ vật, ta chính mình mua vài thứ kia ta đều thực thích. Thật không biết đưa hoàng a mã cái gì hảo." Tiểu tử kia tinh rất, mã thí cũng đưa đi ra ngoài, khang hi cũng cao hứng , nhưng là hắn mua lễ vật thời điểm, thật sự đem khang hi quên ở sau đầu , hắn cấp Kim mẹ các nàng đều mang đến rất nhiều tiểu vật, nhưng là cũng không biết cho hắn hoàng a mã cái gì, ai kêu hắn hoàng a mã cái gì bảo bối đều có, hơn nữa cái gì cũng không thiếu.
"Chỉ cần ngươi có này phân tâm là tốt rồi, ngươi hoàng a mã nhìn trúng không phải lễ vật quý trọng mà là tâm ý của ngươi. Không phải có một câu thôi 'Vượt ngàn dặm tặng lông thiên nga, quà nhỏ nhưng nặng tình', chỉ cần là ngươi đưa ngươi hoàng a mã sẽ thật cao hứng , trở về ngạch nương giúp ngươi chọn chọn." Nói xong chu du hinh ôm đứa nhỏ ngồi trên chuẩn bị tốt đuổi tử. Hướng thừa tiền cung bước vào.
"Nô tài / nô tỳ cung nghênh nương nương / tứ đại ca hồi cung" đến thừa tiền cung tiền, sớm được đến tin tức Kim mẹ mang theo thừa tiền cung sở hữu thái giám cung nữ mẹ nhóm tiến đến nghênh đón, bọn họ người tâm phúc đã trở lại.
"Mọi người đều đứng lên đi, bản cung không ở trong khoảng thời gian này vất vả mọi người , các ngươi công lao bản cung đều nhớ rõ. Tốt lắm thời gian không còn sớm , mọi người đều trở về đi." Chu du hinh đi xuống đuổi tử, trong cung có Kim mẹ ở nàng yên tâm, nhưng là khó tránh khỏi có người quấy rối, như vậy nô tài nàng là kiên quyết sẽ không lưu trữ , có công nàng nhớ rõ. Có sai nàng cũng sẽ trừng phạt.
"Nương nương, ngài cùng tiểu đại ca cuối cùng đã trở lại, nương nương một đường tàu xe mệt nhọc. Khẳng định mệt mỏi nhanh, nô tỳ cho ngài chuẩn bị tốt nước ấm, một hồi hảo hảo phao phao." Kim mẹ đi đến chu du hinh bên người cao hứng nói, nhìn đến nương nương bọn họ bình an đã trở lại, nàng cũng an tâm. Nương nương không ở trong cung này mấy tháng, nàng là không xuống dốc . Chỉ sợ nương nương cùng tiểu đại ca có tốt ngạt, bên ngoài nhiều loạn a.
"Trong khoảng thời gian này vất vả mẹ , có mẹ ở nhà, bản cung mới có thể như vậy yên tâm đi ra ngoài." Chu du hinh nắm Kim mẹ thủ vừa nói nói một bên hướng lý đi đến, nàng có thể cảm nhận được Kim mẹ đối của nàng quan tâm, này phân tình nghĩa làm cho nàng thực cảm động.
Mà lưu phong các nàng bốn tiểu thư muội sớm đã tụ cùng một chỗ , lần này chỉ mang theo lưu phong lưu vũ đi ra ngoài, làm cho lưu sương các nàng hâm mộ hỏng rồi, nếu không biết lần sau đổi các nàng hai cái, đã sớm nháo cùng đi đâu, các nàng đều là hơn mười tuổi tiểu cô nương, mặc dù ở trong cung nhiều quy củ, nhưng là tính tình vẫn là thực sống ba hiếu động .
Ngâm mình ở đại dục dũng lý, chu du hinh thoải mái thở dài, đối hầu hạ ở một bên Kim mẹ hỏi: "Mẹ, bản cung không ở trong khoảng thời gian này, trong cung có cái gì đại sự sao?" Nàng nhân rời xa kinh thành, đối kinh lý tin tức biết đến rất ít, Kim mẹ cấp nàng kí tín cũng không có phương tiện, cho nên hắn tốt hảo hỏi một chút, ngày mai còn muốn ứng phó rất nhiều nhân, nàng không thể hai mắt một chút hắc a.
"Hồi nương nương, này trong cung trong khoảng thời gian này còn được cho an ổn, trong cung quyền to hiện tại là làm cho ôn hi quý phi thay quản lý, tứ phi hiệp trợ, này quý phi nương nương nhưng là cái ngoan nhân vật, từ một nơi bí mật gần đó động không ít tay chân, mấy ngày hôm trước biến thành Đức phi thiếu chút nữa đẻ non, tuy rằng việc này không có chứng cớ, bất quá chúng ta ở Thái Y viện nhân trùng hợp thấy có người ở Đức phi giữ thai dược lý động thủ chân, nô tỳ phái người đi thăm dò , tiểu thái giám chính là ôn hi quý phi bên kia nhân, thật đúng là nghĩ đến làm thần không biết quỷ không hay đâu, hơn nữa ôn hi quý phi đem nghi phi kéo đến của nàng trận doanh, cũng không biết nàng có tính toán gì không, bất quá nghi phi bụng ôn hi quý phi nhưng thật ra không có xuống tay, khác hậu phi trừ bỏ đấu đấu võ mồm, cũng không có làm cái gì khác người , về phần thái hoàng thái hậu bên kia, nàng lão nhân gia trong khoảng thời gian này thần kỳ im lặng, cư nhiên còn niệm nổi lên kinh phật." Kim mẹ đem tình huống đơn giản cùng chu du hinh nói một chút.
"Đúng vậy, này Đức phi như thế nào chọc tới ôn hi quý phi , cư nhiên làm cho nàng hạ độc thủ, này ôn hi quý phi tiến cung mới nửa năm, sẽ không thành thật , cũng quá sốt ruột đi, Đức phi cũng không phải cái thiện tra, mẹ, tìm cái thích hợp thời cơ, đem tin tức này nói cho Đức phi, nhìn xem chúng ta này dịu dàng Đức phi thủ đoạn, ôn hi quý phi tính tình chính là rất cao ngạo , tuy rằng Đức phi xuất thân thấp hèn chút, nhưng là nàng cũng không phải dễ đối phó, làm cho các nàng đấu đi thôi, bản cung ở một bên xem náo nhiệt mới cao hứng nhất." Chu du hinh cười lạnh nói, Đức phi muốn thật sự là đơn giản như vậy, cũng sẽ không sẽ cho khang hi sinh năm đứa nhỏ, tướng sinh khang hi đứa nhỏ là đơn giản như vậy , ôn hi quý phi chân còn không có đứng vững, đã nghĩ chạy, kia chính mình không ngại thôi nàng một phen, làm cho nàng biết ngã sấp xuống sau có bao nhiêu đau.
Nằm ở giường lớn thượng, cái thượng chăn, tuy rằng là tân làm chăn, nhưng chăn có một cỗ ánh mặt trời phơi nắng quá hương vị, làm cho người ta trong lòng ấm dào dạt , ngày mai còn có một hồi trận đánh ác liệt muốn đánh, nàng tốt hảo ngủ một giấc nghỉ ngơi dưỡng sức, mới có tinh lực ứng phó này các nữ nhân.
"Ngạch nương, chúng ta hiện tại phải đi sao?" Sáng sớm hôm sau, chu du hinh muốn dẫn tiểu dận chân đi thái hoàng thái hậu kia thỉnh an đi, tiểu tử kia thu thập dường như mình cứ tới đây .
"Không vội, đi trước ăn một chút gì, chúng ta không biết khi nào thì trở về đâu." Chu du hinh nhéo nhéo bảo bối con khuôn mặt, tiểu hài tử chính là tinh lực tràn đầy, một chút đều nhìn không ra xa nhà mệt mỏi bộ dáng, nàng này đại nhân trở về sau đều cảm thấy cả người lười biếng không muốn động.
"Ngạch nương, ta cấp lão tổ tông cùng hoàng mã ma lễ vật đều chuẩn bị tốt , cũng không biết các nàng có thích hay không." Lão tổ tông trừ bỏ thái tử nhị ca cùng dưỡng ở hoàng mã ma nơi đó ngũ đệ, khác đại ca lão tổ tông đều không thế nào quan tâm, ngũ đệ đều là niêm hoàng mã ma quang, lão tổ tông tối điệu bộ , tuy rằng bộ dáng nhìn qua thực hiền lành, nhưng là kia đều là trang , theo nàng xem chính mình ánh mắt có thể biết, đừng tưởng rằng hắn là tiểu hài tử nên cái gì cũng đều không hiểu, chính bởi vì hắn là tiểu hài tử, ai đối chính mình hảo, hắn đều cảm thụ đến.
Chờ chu du hinh các nàng đến hiếu trang này, khác hậu phi đều đến, đương nhiên Đức phi không có tới, bây giờ còn ở trên giường nằm đâu, những người này đều ở mịt mờ đánh giá chu du hinh mẫu tử, "Nô tì cấp thái hoàng thái hậu, hoàng thái hậu thỉnh an, thái hoàng thái hậu / hoàng thái hậu cát tường" "Dận chân cấp lão tổ tông / hoàng mã ma thỉnh an, lão tổ tông / hoàng mã ma cát tường" chu du hinh cùng tiểu dận chân cùng nhau cấp hiếu trang các nàng hành lễ.
"Đều đứng lên đi, đến, dận chân, mau tới đây, làm cho lão tổ tông nhìn xem, a, nhìn xem đứa nhỏ này, bị phơi nắng nhiều lắm hắc a, đáng thương nhi , đây là gặp nhiều đắc tội a." Hiếu trang cũng không thèm nhìn tới chu du hinh, trực tiếp đem tiểu dận chân kêu trôi qua, nghe kia khẩu khí, không biết còn tưởng rằng chu du hinh ngược đãi dận chân đâu.
"Đúng vậy, Hoàng quý phi tỷ tỷ, các ngươi lần này đi ra ngoài nhưng là ăn Đại Khổ , xem đem tứ đại ca phơi nắng , làm cho muội muội nhìn đều đau lòng." Nghi phi lớn bụng tại kia cười nói, nhưng là cái kia bộ dáng nào có một tia đau lòng a, ngươi giả vờ giả vịt cũng trang giống điểm được không.
Nói sau dận chân nào có như vậy hắc, đây là thực bình thường màu da được không, dận chân cũng không phải người da trắng, rất trắng còn không khỏe mạnh đâu, thật sự là không kiến thức, nếu nhìn thấy phi châu nhân, các ngươi mới biết được cái gì nghiêm túc hắc, hơn nữa lần này đi chơi, tiểu tử kia thân thể ngược lại so với ở trong cung thời điểm còn muốn hảo, liền bởi vì hắn lượng vận động lớn, cả ngày nơi nơi chạy đến chỗ xem , ngay cả khí hậu không phục tật xấu đều không có.
"Muội muội hảo ý bản cung tâm lĩnh , bản cung con chính mình hội chiếu cố hảo, muội muội vẫn là hảo hảo chiếu cố hảo ngươi trong bụng cái kia đứa nhỏ đi, muội muội lớn như vậy bụng còn ra tới đón tiếp bản cung, thật sự là làm cho bản cung trong lòng rất là cảm động a, chính là bản cung tạc cái trở về nghe nói Đức phi muội muội thiếu chút nữa đẻ non, muội muội ngươi vẫn là nhiều chú ý điểm hảo, ôn hi quý phi, bản cung nói rất đúng không đúng a." Chu du hinh cười nhìn lướt qua tọa ở một bên ôn hi quý phi, nghi phi mau sinh , ấn quy củ có thể không cần đến thỉnh an , nàng nếu đến đây, cũng đừng tự trách mình nói chuyện khó nghe, ỷ vào chính mình phụ nữ có thai, liền nghĩ đến người khác không dám đem nàng thế nào , thật sự là buồn cười, ôn hi quý phi tưởng cùng nghi phi kết minh đối phó chính mình, khả nàng chu du hinh cũng không phải ngồi không.
"Lão tổ tông, đây là dận chân cho ngài theo phía nam mang về đến lễ vật, người xem xem có thích hay không." Tiểu dận chân xem không khí không tốt, chạy nhanh đem lễ vật đem ra, nhiều nữ nhân chính là phiền toái, tranh đến đấu đi có có ý tứ gì, ngạch nương đây là lười quan tâm các nàng, các nàng còn nháo cái gì, tưởng tranh hoàng hậu vị trí cũng muốn chính mình có bản lĩnh a, chính là không có ngạch nương, liền các nàng cái kia bộ dáng, cũng làm không hơn hoàng hậu.
"Hảo, hảo, khó được dận chân có hiếu tâm, ai gia liền nhận." Hiếu trang cười tiếp nhận dận chân đệ đi lên cái hộp nhỏ, nói tiếp: "Hoàng quý phi, nếu đã trở lại, còn chưa tính, bất quá ai gia không hy vọng như vậy chuyện ở phát sinh một lần, bằng không tới cung quy cho chỗ nào, còn có cái gì thể thống, vì lấy kỳ khiển trách, ai gia phạt ngươi ở thừa tiền cung tư quá một tháng." Nói xong nhìn chu du hinh, nàng đến hy vọng chu du hinh phản kháng của nàng mệnh lệnh đâu, như vậy nàng mới có lý do rất tốt xử trí chu du hinh, nhìn chu du hinh bình an trở về, nàng chỉ biết tác ngạch đồ bọn họ lại đánh bại, thật sự là vô dụng a, một nữ nhân đều trừ không xong, núi cao hoàng đế xa đều không có thương đến nàng, còn có thể thành chuyện gì.
Chương 185: nhất cây gậy đánh chết
"Là, nô tì cẩn tuân thái hoàng thái hậu ý chỉ." Chu du hinh trên mặt không có gì mất hứng biểu tình, không phải là bế môn tư quá một tháng sao, tuy rằng trong khoảng thời gian này không thể ra đi, bất quá đối nàng mà nói cũng không có gì.
"Lão tổ tông, nếu Hoàng quý phi tỷ tỷ đã trở lại, nô tì trong tay ấn tỳ có phải hay không muốn giao cho Hoàng quý phi , trong khoảng thời gian này tỷ tỷ không ở trong cung, nô tì thị xử chỗ thật cẩn thận, chỉ sợ làm sao làm được không tốt, làm cho trong cung trật tự hỗn loạn, hiện tại tỷ tỷ đã trở lại, nô tì rốt cục có thể tùng một hơi ." Ôn hi quý phi kiều cười nói, vừa mới Hoàng quý phi nhắc tới Đức phi làm cho trong lòng nàng run lên, tổng cảm thấy chính mình làm này sự làm cho Hoàng quý phi đã biết, có nhược điểm nắm ở ở trong tay người khác cũng không phải là cái gì chuyện tốt.
"Trong khoảng thời gian này vất vả ngươi , bất quá Hoàng quý phi vừa vừa trở về, vẫn là làm cho nàng hảo tin tức tốt một đoạn thời gian đi, khác sự không nóng nảy, Hoàng quý phi ngươi cho rằng đâu?" Hiếu trang một bộ ta cho ngươi tính bộ dáng, nàng chính là tưởng nhân cơ hội né chu du hinh quyền lợi, chẳng sợ không được cũng muốn phân ra đến một ít, không thể làm cho chu du hinh tiếp tục ở trong cung kiêu ngạo.
"Thái hoàng thái hậu thật đúng là quan tâm nô tì, nô tì thật sự hảo cảm động a." Chu du hinh cười lạnh nói, như thế nào này hiếu trang cùng ôn hi quý phi là đạt thành chung nhận thức sao, cư nhiên cũng liên khởi thủ đến đây, nàng này Hoàng quý phi làm thật đúng là chướng mắt, mỗi người đều muốn trừ chi cho thống khoái, xem ra nàng không hề trong khoảng thời gian này, này ôn hi quý phi thật đúng là không nhàn rỗi, từ trên xuống dưới đều làm cho nàng liên hệ đi lên.
"Hoàng thượng giá lâm" bên ngoài truyền đến tiểu thái giám tiêm tế tiếng nói, khang hi hạ hướng .
"Tôn nhi cấp lão tổ tông thỉnh an, cấp hoàng ngạch nương thỉnh an." Khang hi phụng phịu đi đến, xem ra tâm tình của hắn không phải tốt lắm a, ai lại chọc tới hắn .
"Đứng lên đi, hoàng đế mau tọa, nay cái đại hướng như thế nào sớm như vậy liền bãi triều ." Hiếu trang hư nâng dậy khang hi, từ ái hỏi. Trong khoảng thời gian này khang hi cùng hiếu trang quan hệ không tốt cũng không kém, chủ yếu là khiến cho bọn họ mâu thuẫn chu du hinh không ở trong cung, khác sự cũng liền không có gì hay tranh .
"Triều đình thượng không có gì sự, tôn nhi cứ tới đây , lão tổ tông các ngươi vừa mới đang nói cái gì đâu, cũng làm cho tôn nhi nghe một chút." Khang hi đi vào đến phát hiện chu du hinh ở cười lạnh, chỉ biết có người đắc tội này nữ nhân, chu du hinh cũng không phải là tốt như vậy chọc .
"Cũng không có gì sự, Hoàng quý phi vừa trở về, ai gia làm cho nàng hảo hảo nghỉ ngơi vài ngày thôi." Hiếu trang là sẽ không đem chính mình đoạt quyền chuyện nói ra . Bằng không lấy hoàng đế như vậy che chở Hoàng quý phi tính tình, đến lúc đó khẳng định nháo ai rất khó coi.
"Hoàng a mã, ngạch nương làm sai sự. Ai phạt ." Bị mọi người xem nhẹ tiểu dận chân lúc này ra tiếng , tiểu cậu nói qua, đại nhân là sẽ không so đo tiểu hài tử đồng ngôn đồng ngữ , này là bọn hắn ưu thế, nhưng lại là quá thời hạn trở thành phế thãi. Không cần bạch không cần, hiện tại không cùng hoàng a mã cầu cứu với ai cầu cứu a, lão tổ tông cùng này đó phá hư nữ nhân liên hợp lại đối phó ngạch nương, thật sự là đáng giận, hắn hiện tại không giúp được ngạch nương, nhưng là còn có hoàng a mã đâu.
"Phải không. Đến dận chân, lại đây, cùng hoàng a mã nói nói. Ngươi ngạch nương bị phạt cái gì ?" Khang hi nở nụ cười, hắn nhìn con con mắt xách lưu chuyển chỉ biết này tiểu quỷ ở đánh cái gì chú ý, này con trai càng ngày càng tinh , chính là đi theo chu long khoa học càng ngày càng không chính được rồi, xem ra tốt tốt bản bản .
"Lão tổ tông nói hoàng ngạch nương một mình ra cung. Muốn ngạch nương bế môn tư quá một tháng, còn có không cho ngạch nương quản lý trong cung chuyện . Hoàng a mã, chúng ta không phải ngài đồng ý ra cung sao, vì sao lão tổ tông nói ta cùng ngạch nương là một mình ra cung, ngài chưa cùng lão tổ tông hội báo quá sao, khó trách lão tổ tông mất hứng ." Tiểu tử kia chứa cái gì cũng đều không hiểu nói, nhưng là đã muốn ở châm ngòi ly gián , tuy rằng châm ngòi thực rõ ràng, nhưng là lấy hắn niên kỉ linh mà nói cũng có thể , tối thiểu hắn biết trong cung là khang hi lớn nhất, không cần phải cùng bất luận kẻ nào giải thích, chẳng sợ hiếu trang cũng giống nhau, cấp nàng giải thích là tôn trọng nàng, ha ha, nếu bình thường tiểu hài tử còn không biết cái gì liền châm ngòi ly gián đâu.
"Phải không, lão tổ tông, trẫm nhớ rõ Hoàng quý phi ra cung ngày hôm sau liền tự mình đến cùng ngài thuyết minh , như thế nào Hoàng quý phi lại biến thành một mình ra cung , trẫm như thế nào không biết, lão tổ tông có phải hay không bị phía dưới hỗn trướng nô tài châm ngòi , nghe nói lão tổ tông trong khoảng thời gian này học tập không ít phật để ý, nói vậy tràn đầy thể hội, nếu không trẫm đem tĩnh Vân sư rất mời vào cung đến, chuyên môn cấp lão tổ tông ngài giảng kinh, cho ngài phái thời gian được không." Khang hi miệng như trước thực tổn hại, hắn không thoải mái người khác cũng đừng tưởng thống khoái .
"Ngươi" hiếu trang khí thiếu chút nữa không tọa ổn, hoàn hảo tô ma kéo cô đỡ. Khang hi một chút minh hướng ám phúng, thiếu chút nữa làm cho hiếu trang suyễn không hơn khí đến, cái gì kêu thu châm ngòi, phái thời gian, này không nói đúng là nàng lão hồ đồ , nhàn nhàm chán, không có việc gì tìm việc sao, tốt, Hoàng quý phi vừa hồi , hoàng đế khiến cho nàng mê không biết chính mình là ai , nàng ngay cả nói một câu đều không thể , liền nghĩ như vậy tức chết nàng sao, hảo, hảo, tốt.
"Ai gia không thoải mái, các ngươi đều đi xuống đi." Hiếu trang cũng không thèm nhìn tới mọi người, trong lòng nàng nghẹn một hơi, hiện tại ngực rất đau, không nghĩ nói cái gì nữa .
"Nếu lão tổ tông ngài không thoải mái, vậy là tốt rồi hảo nghỉ ngơi, lý đức toàn, đi thôi đỗ thái y gọi tới, cấp thái hoàng thái hậu chẩn trị." Khang hi quan tâm hiếu trang hai câu, xoay người đối diện có háo sắc ôn hi quý phi nói: "Ái phi, trong khoảng thời gian này vất vả ngươi , nếu Hoàng quý phi đã trở lại, trong cung chuyện vẫn là giao cho nàng xử lý hảo, miễn cho rối loạn quy củ."
"Là, nô tì đem ấn tỳ giao cho Hoàng quý phi tỷ tỷ ." Ôn hi quý phi hiện ở trong lòng hận đòi mạng, vốn nghĩ đến mượn dùng thái hoàng thái hậu thủ, có thể đem cung quyền gắt gao toản ở chính mình trong tay, không nghĩ tới thái hoàng thái hậu như vậy vô dụng, nói mấy câu đã bị hoàng thượng khí chết khiếp, đều là dận chân tử tiểu hài tử lỗi, thật không hổ là Hoàng quý phi dạy dỗ con, cùng nàng giống nhau chán ghét.
Xem ra nàng ở hoàng thượng trong cảm nhận vẫn là so ra kém Hoàng quý phi, chẳng sợ của nàng gia thế tướng mạo đều so với Hoàng quý phi cường, có lẽ chỉ có ở trên giường hoàng thượng mới có thể đối nàng ôn nhu một ít đi, kia nàng hiện tại tính cái gì, cẩu sao, triệu chi tức đến huy chi tức đi, cao hứng thời điểm cấp khối xương cốt, mất hứng trực tiếp liền cấp một cước, không, nàng không cần như vậy, nàng không cần làm một cái chó vẩy đuôi mừng chủ nữ nhân, tuyệt không, trong nháy mắt ôn hi quý phi ánh mắt trở nên dị thường lạnh như băng, tuy rằng chợt lóe rồi biến mất, nhưng là lại bị tiểu dận chân thấy được, làm cho tiểu tử kia rùng mình một cái, ôn hi quý phi thật sự thật là khủng khiếp, nữ nhân thật sự là đáng sợ, rõ ràng đang cười, nhưng là ánh mắt cũng là như vậy lạnh như băng.
Nhìn này náo nhiệt một màn, một bên Huệ phi vui vẻ, thật là có ý tứ a, này Hoàng quý phi một hồi đến, trong cung lập tức liền náo nhiệt , xem ra kế tiếp nhìn thật là náo nhiệt, không biết là ôn hi quý phi cùng thái hoàng thái hậu lợi hại đâu, vẫn là Hoàng quý phi kỳ cao một bậc, này hai hổ đánh nhau, chính là không biết đến còn lại rốt cuộc là ai.
Khang hi cùng chu du hinh các nàng trực tiếp trở về thừa tiền cung, biết hoàng a mã ngạch nương có việc muốn nói, tiểu dận chân ngoan ngoãn trở về chính mình phòng ở.
"Xem ra, ta không ở trong khoảng thời gian này, trong cung đã xảy ra rất nhiều sự a." Chu du hinh cấp chính mình cùng khang hi ngã một chén trà nóng, chế nhạo nhìn khang hi, này trong cung nhiều nữ nhân thị phi liền nhiều, hiện tại lại tới nữa một cái không bớt việc ôn hi quý phi.
"Làm sao không có đấu tranh, thói quen là tốt rồi, lần này các ngươi bị tập kích chuyện ngươi tưởng xử lý như thế nào?" Khang hi đối việc này xem thực khai, đấu đến đấu đi không vì quyền lợi sao, nếu ngày nào đó này đó nữ nhân không cãi, kia hắn mới muốn kỳ quái đâu.
"Ta nghĩ xử lý như thế nào, đương nhiên là nhất cây gậy đánh chết, chẳng lẽ còn muốn bọn họ tiếp tục đánh ta chủ ý sao, chính là không biết ngươi có bỏ được hay không, muốn thật sự là trừ bỏ hắn, của ngươi bảo bối con khả vốn không có hảo giúp đỡ ." Chu du hinh một bộ không thèm quan tâm bộ dáng, nàng lại nhìn, xem chính mình ở khang hi trong cảm nhận có bao nhiêu phân lượng.
Khang hi cầm chén cái ma sa chén dọc theo "Ngươi có biết rút giây động rừng, không chỉ có là trừ bỏ một người, hiện tại triều đình cục diện chính trị vừa mới ổn định, trẫm không nghĩ có đại động tĩnh, ngươi hiểu chưa?" Khang hi ngẩng đầu lên nhìn chu du hinh, ý tứ của hắn đã muốn thực rõ ràng , chính là hy vọng chu du hinh nhẫn nhẫn.
"Vậy ngươi liền chuẩn bị tái nhậm chức mấy ngàn vạn lượng bạc quân phí đi." Chu du hinh nở nụ cười, ngươi đã hạ không được quyết tâm, nàng liền giúp ngươi làm quyết định này, nàng đổ muốn nhìn là một cái tác ngạch đồ trọng yếu, vẫn là làm cho đời thanh hao tài tốn của đi đánh giặc trọng yếu.
Khang hi ba lượt thân chinh cát ngươi đan, sở tiêu phí cũng không phải là này mấy ngàn vạn lượng bạc, này tướng sĩ cũng đã chết không ít, nếu trước tiên biết tin tức này, trừ bỏ cát ngươi đan, có lẽ liền không có lớn như vậy chiến dịch , dùng này đó tiền đi phát triển kinh tế, có lẽ đời thanh lại là một khác phiên cảnh tượng , chu du hinh trong tay vẫn nắm tin tức này, chính là không có nói cho khang hi, nàng đây là ở có dự phòng, lúc trước cấp khang hi này lịch sử tư liệu đều là nàng chọn lựa quá , nàng không nghĩ cấp khang hi tuyệt không sẽ xuất hiện ở hắn trước mặt, này không, hiện tại hay dùng thượng .
"Ngươi có ý tứ gì?" Khang hi cầm trụ chu du hinh cổ tay, trừng mắt nàng, khang hi hiện tại đều nhanh tức chết rồi, không nghĩ tới này nữ nhân còn có trọng yếu như vậy chuyện gạt hắn, dùng mấy ngàn vạn quân phí, kia tuyệt không sẽ là việc nhỏ.
"Có ý tứ gì, ta nghĩ hoàng thượng ngài hẳn là tính hiểu được này phân trướng đi, chúng ta đem nói nói rõ, đến tột cùng là đại thanh cơ nghiệp trọng yếu, hay là hắn một cái tác ngạch đồ trọng yếu, ta nghĩ hoàng thượng trong lòng phân rất rõ ràng, ngươi không phải là muốn làm cho tác ngạch đồ vì thái tử hộ giá hộ tống sao, ta nói thật cho ngươi biết, tiếp theo nhâm hoàng đế tuyệt không sẽ là thái tử, hắn là bị ngươi tự tay phế bỏ , cùng với bồi dưỡng một cái không đáng thái tử, còn không bằng..." Chu du hinh hào không úy kỵ nhìn khang hi, nàng chính là đang ép hắn.
"Ha ha ha ha" khang hi cười to vài tiếng "Ngươi ở uy hiếp trẫm, chưa từng có người dám cùng trẫm nói như vậy, ngươi không sợ trẫm giết ngươi sao, chu du hinh ngươi đã muốn thải đến trẫm điểm mấu chốt , ngươi có phải hay không thật sự nghĩ đến trẫm sẽ làm ngươi muốn làm gì thì làm, đừng tưởng rằng ngươi có biết tương lai chuyện, là có thể lặp đi lặp lại nhiều lần như vậy làm càn, trẫm có khi là phương pháp cho ngươi đem miệng gì đó nhổ ra." Khang hi trên người uy áp lập tức liền phát ra , hắn làm hơn hai mươi năm hoàng đế, thân là thượng vị giả uy nghiêm không phải bất luận kẻ nào đều có thể chống cự .
Chương 186: chính là uy hiếp ngươi
"Tùy ngươi nghĩ như thế nào, ta cũng không sợ ngươi đối ta động thủ, nhưng là ngươi dám lên mặt thanh tương lai làm tiền đặt cược sao, thục khinh thục trọng, hoàng thượng hẳn là rất rõ ràng, so với ngươi ba lượt thân chinh mới đánh xong chiến tranh, một cái tác ngạch đồ thật sự không tính cái gì, mà ta chỉ là không nghĩ ngàn ngày đề phòng cướp, này bút trướng thực thực có lời, ngươi chẳng qua thiếu một cái đại thần, lại chiếm được giá trị mấy ngàn vạn lượng bạc kể lại tư liệu, hy vọng hoàng thượng hảo hảo lo lắng lo lắng, ta chờ tin tức của ngươi, kết quả ta vừa lòng , kia phân tư liệu sẽ đến trong tay của ngươi." Chu du hinh đứng dậy, nghĩ nghĩ còn nói thêm: "Còn có, nếu hoàng thượng nghĩ cân bằng triều đình, ta không ngại làm cho ta hiện tại này a mã xuống đài, như vậy Đông gia sẽ không hội kiêu ngạo , ta làm như vậy thực công bằng đi." Nói xong chu du hinh xoay người đi rồi, đem khang hi một người lưu ở trong điện không biết suy nghĩ cái gì.
Con hổ mông sờ không thể, chu du hinh biết đã biết dạng làm thực mạo hiểm, nhưng là nàng không thể không làm như vậy, nàng không hy vọng chính mình tùy thời xảy ra nguy hiểm, sinh mệnh chỉ có một lần, nguy hiểm phòng là phòng không được , chỉ có đem nguy hiểm hoàn toàn tiêu trừ mới được, về phần khang hi hội nghĩ như thế nào, đều không sao cả , dù sao các nàng trong lúc đó cũng không có gì cảm tình, lại như thế nào cũng sẽ không so với hiện tại kém, nàng bây giờ còn có rất lớn giá trị lợi dụng, khang hi như vậy thông minh, hắn hội biết lấy hay bỏ , chẳng sợ khang hi biết nàng chính là uy hiếp hắn, hắn cũng phải nhận.
"Ngạch nương, ngài như thế nào lại đây , hoàng a mã đi rồi sao?" Đang ở phòng trong bãi phóng chính mình tân mua vật tiểu dận chân nhìn đến chu du hinh lại đây , buông trong tay gì đó hỏi.
"Không biết, đại khái đi rồi đi, đến, ngạch nương giúp ngươi thu thập." Chu du hinh không sao cả nói, khang hi dù sao cũng là một người nam nhân, hắn cũng là sĩ diện, chính mình nữ nhân khắp nơi uy hiếp hắn, hắn không có đương trường trở mặt đã muốn thực khách khí , nếu hắn bây giờ còn hướng chu du hinh bên người thấu, chu du hinh mới thật sự hội khinh thường hắn.
Không biết? Ngạch nương đây là cái gì ý tứ. Bất quá xem ngạch nương tâm tình không tốt, tiểu tử kia cũng sẽ không hỏi, thanh quan nan đoạn việc nhà, đại nhân thế giới rất phức tạp, hắn cũng nháo không rõ.
"Dận chân, ngạch nương hy vọng ngươi về sau không cần tham gia đến này đó đại nhân chuyện lý, ngạch nương biết ngươi tưởng phải bảo vệ ngạch nương, ngạch nương thực vui vẻ cũng thực cảm động, nhưng là an toàn của ngươi mới là là quan trọng nhất, ngươi hiện tại năng lực còn rất yếu tiểu. Trêu chọc các nàng đối với ngươi không có gì ưu việt, nếu các nàng đối với ngươi hạ độc thủ làm sao bây giờ, ngạch nương luôn luôn chú ý không đến địa phương. Nếu ngươi đi ra chuyện gì, ngạch nương làm sao bây giờ, ngươi hiện tại nhiệm vụ chính là hảo hảo học tập, nhiều nghe nhiều xem, chờ ngươi trưởng thành. Có cũng đủ lực lượng bảo hộ ngạch nương , ngạch nương cũng an tâm." Chu du hinh đem một cái tiểu thuyền gỗ phóng tới cái giá thượng, hôm nay dận chân ở hiếu trang kia hành vi mạo hiểm , tuy rằng hắn là một cái tiểu oa nhi, nhưng là hiếu trang các nàng cũng không là cái gì người lương thiện, chẳng sợ hiếu trang là dận chân rất bà nội cũng giống nhau. Dận chân nếu ngại của nàng lộ, nàng tuyệt đối sẽ hạ ngoan thủ , nàng tối không thiếu chính là hậu đại con cháu. Tuyệt không thiếu dận chân một cái.
"Là, ngạch nương, con hiểu được , ta về sau hội chú ý , nhưng là ngạch nương ngươi hiện tại rất nguy hiểm. Hoàng a mã này phi tử đều muốn muốn khi dễ ngươi, nhất là cái kia ôn hi quý phi. Nàng xem ngạch nương ánh mắt thực không tốt, ngạch nương ngươi muốn cẩn thận một chút." Tiểu dận chân ngoan ngoãn gật đầu, còn là có chút lo lắng ngạch nương hội chịu thiệt, dù sao hai đấm nan địch bốn tay, trong cung muốn nhiều phó ngạch nương nhân nhiều lắm, liền bởi vì ngạch nương tồn tại trước mặt các nàng lộ .
"Ha ha, đến đây tốt, vậy làm cho các nàng nếm thử ngạch nương sét đánh thủ đoạn, nhớ rõ ngạch nương cấp ngươi đã nói trong lời nói sao, thi sét đánh thủ đoạn hiển bồ tát tâm địa, trừ bỏ này đó làm ác nhân, mới có thể cứu càng nhiều nhân, ngạch nương sẽ chấn trụ này đó bọn đạo chích, làm cho bọn họ biết ngạch nương không phải có thể cho bọn họ đắn đo nhuyễn quả hồng." Lần này nàng muốn nã tác ngạch đồ đến lập uy.
Tiểu dận chân gật gật đầu, hắn biết ngạch nương là một cái ngoại vừa nội nhu nhân, đây là nàng dùng để bảo hộ chính mình phương thức, xem ra có người muốn không hay ho , cư nhiên đánh vào ngạch nương họng thượng.
Khang hi đã muốn về tới hắn Kiền Thanh cung, vốn nghĩ cùng chu du hinh các nàng mẫu tử hảo hảo đãi một hồi, nhưng là vẫn là tan rã trong không vui , hắn không biết kế tiếp lịch sử sẽ phát sinh cái gì, nhưng là hắn biết chu du hinh sẽ không khai như vậy vui đùa, xem ra thực sự đại chiến tranh muốn đánh , nhưng là trải qua trừ tam phiên chiến tranh sau, triều đình thật sự kinh không dậy nổi đại chiến dịch , hắn không thể lên mặt thanh giang sơn đến đổ, hắn cũng đổ không dậy nổi.
"Lý đức toàn, đi truyền Dụ Thân vương tới gặp trẫm." Khang hi mỏi mệt tựa vào long ỷ thượng, hắn hiện ở trong lòng thực phiền, thái tử không phải hắn người thừa kế, kia tiếp theo vị hoàng đế rốt cuộc là ai, có phải hay không dận chân đâu, này đó hắn đều nói không chính xác, hiện tại chỉ có thể đem này đó tình hình thực tế nói cho nhị ca , hy vọng nhị ca có thể cho hắn chút đề nghị, mấy năm nay nhị ca này Hiền vương làm tốt lắm, không nên hắn nhúng tay địa phương tuyệt không nhúng tay, cố gắng làm tốt hắn thần tử, này là bọn hắn ái tân giác la gia giang sơn, ngoài cuộc tỉnh táo trong cuộc u mê, nhị ca có lẽ xem càng hiểu được đi.
"Hoàng thượng, ngài chiêu thần đến gây nên chuyện gì." Dụ Thân vương vội vàng việc việc chạy đến, nay cái buổi sáng hắn mới nhìn thấy hoàng thượng, cũng không xảy ra chuyện gì a, như thế nào hoàng thượng lại đem hắn đưa tới .
"Nhị ca, ngồi đi, nơi này không có người, trẫm có một số việc muốn cùng ngươi đàm." Nhìn Dụ Thân vương ngồi xuống sau khang hi nói tiếp: "Nhị ca, ngươi cảm thấy Hoàng quý phi này nhân thế nào?"
"Này, hoàng thượng, Hoàng quý phi như thế nào không phải thần nên đến đánh giá ." Dụ Thân vương có chút xấu hổ, hoàng thượng như thế nào hỏi hắn đối Hoàng quý phi cái nhìn đến đây, sẽ không hoàng thượng vì bồi thường Hoàng quý phi, tưởng sắc phong Hoàng quý phi vì hoàng hậu đi, cũng sẽ không a, thế này mới sắc phong Hoàng quý phi bao lâu thời gian a.
"Nơi này chỉ có chúng ta huynh đệ, nhị ca không cần cố kỵ cái gì, việc này sự tình quan đại thanh giang sơn xã tắc, quên nhị ca thận tư chi." Khang hi nhìn thẳng Dụ Thân vương, không cho hắn né tránh.
"Hoàng thượng, này Hoàng quý phi chuyện như thế nào sự tình quan đại thanh giang sơn xã tắc , này mũ quá lớn, nếu hoàng thượng muốn thần nói, kia thần đã nói một chút, thần nhìn thấy Hoàng quý phi cơ hội không nhiều lắm, bất quá kinh thành cải tạo, cùng lần này hạ Giang Nam, cùng Hoàng quý phi cộng sự một đoạn thời gian, thần phát hiện Hoàng quý phi đang không ngừng thành thục, vô luận là đối nhân xử thế vẫn là chính trị lý niệm, cùng bình thường phụ nhân thực bất đồng, nhất là ở buôn bán phương diện, Hoàng quý phi này kỳ tư diệu tưởng, thần tự hỏi không có gặp qua còn hơn của nàng nhân, chính là Hoàng quý phi trên người tựa hồ còn có rất nhiều mê, tiền hai năm thần cũng gặp qua Hoàng quý phi, nàng cũng không phải là như vậy." Nếu hoàng thượng nói đều nói mở, hắn tự nhiên muốn thừa dịp cơ hội này hảo hảo hỏi một chút, thật sự là Hoàng quý phi trên người bí mật nhiều lắm.
"Hoàng quý phi không phải thật sự Hoàng quý phi ." Khang hi nhận thức cùng nói, chu du hinh cũng là thực đang không ngừng trưởng thành, nhất là chính trị giải thích, thường thường làm cho hắn này hoàng đế cảm giác mới mẻ, tuy rằng biết chu du hinh kiến thức rộng rãi, nhưng là chính trị không dưới công phu lý luận suông là vô dụng , hắn biết chu du hinh trước kia là thương nhân, nhưng là nàng hiện tại chính trị tu vi tuyệt đối không thấp, nàng cũng đang không ngừng học tập, chính là nàng không có dã tâm thôi, bằng không nàng thật sự mới có thể trở thành cái thứ hai võ tắc thiên.
"Ba" Dụ Thân vương vừa mới bưng lên chén trà đánh rơi thượng, hắn không dám tin nhìn khang hi "Hoàng thượng, ngài lời này là có ý tứ gì, cái gì kêu không phải thật sự Hoàng quý phi, kia thật sự Hoàng quý phi đi đâu ." Dụ Thân vương thật là bị hoảng sợ, hoàng thượng không phải hay nói giỡn đi, vẫn là này Hoàng quý phi bị nhân treo đầu dê bán thịt chó .
"Ngươi không có nghe sai, này Hoàng quý phi không phải thật sự, nàng là một cái ba trăm nhiều năm người hiểu biết ít nhập Hoàng quý phi thân thể linh hồn, ngay cả cái kia long khoa nhiều cũng không phải nguyên lai long khoa hơn, các nàng nguyên lai cũng là tỷ đệ, các nàng tỷ đệ đi trẫm hoàng lăng ngoạn, bị chân chính đông giai du hinh hồn phách đưa tới, ngươi xem đến kia lượng ô tô còn có ảnh chụp linh tinh gì đó đều là các nàng tỷ đệ mang đến , đó là ba trăm năm về sau gì đó, hơn nữa đại thanh chỉ tồn tại hai trăm nhiều năm lịch sử, trẫm hoàng lăng sớm bị đạo không, mọi người có thể tùy tiện du ngoạn, ha ha, không nghĩ tới trẫm hội rơi vào như vậy một cái kết cục." Chỉ cần nhất tưởng khởi tổ tông cơ nghiệp bị hủy, chính mình sau khi cũng không an bình, khang hi liền hận nghiến răng nghiến lợi, đây là vô cùng nhục nhã a.
Mà Dụ Thân vương đã muốn kinh nói không ra lời , hắn nghĩ như thế nào cũng không thể tưởng được hội là như thế này, hơn nữa ngày Dụ Thân vương mới hoãn quá thần lai "Hoàng thượng, ngài không có hay nói giỡn đi" tuy rằng hoàng thượng trong lời nói nghiệm chứng Hoàng quý phi trên người bí ẩn, nhưng là mấy thứ này hắn thật sự không thể nhận a, nhất là đại thanh chỉ tồn tại hai trăm nhiều năm, điều này sao có thể.
"Ngươi cho là trẫm hội lấy như vậy chuyện hay nói giỡn thôi, trẫm cũng không muốn nhận, nhưng là đây là sự thật." Khang hi tự giễu kéo kéo khóe miệng, hắn tình nguyện chu du hinh chưa có tới đến đại thanh, đông giai du hinh vẫn là nguyên lai cái kia đông giai du hinh, như vậy hắn không biết lịch sử vào thành, cũng sẽ không dùng như vậy buồn khổ .
"Kia hoàng thượng ngài cần thần làm cái gì, vì đại thanh cơ nghiệp, thần muôn lần chết không chối từ." Dụ Thân vương quỳ trên mặt đất, thân là ái tân giác la gia nam nhân, bọn họ sẽ không lùi bước .
"Hoàng quý phi trong tay có rất nhiều này nọ, có thể cho đại thanh mang đến rất lớn biến hóa, nhưng là nàng không tín nhiệm trẫm, sẽ không dễ dàng lấy ra nữa , hôm nay nàng nói chính mình trong tay có một phần lịch sử tư liệu, là kế tiếp đại thanh muốn phát động chiến tranh chuyện, thậm chí trẫm đều ba lượt thân chinh, ngươi là có thể tưởng tượng có bao nhiêu cực khổ, này đối hiện tại triều đình mà nói không thể nghi ngờ là họa vô đơn chí, trẫm đổ không dậy nổi, hiện tại thời gian còn kịp, chỉ cần chúng ta đem vấn đề giải quyết , chiến trường có lẽ sẽ không sẽ phát sinh , mà Hoàng quý phi muốn trao đổi điều kiện, muốn đem tác ngạch đồ nhất triệt rốt cuộc, tác ngạch đồ này hai lần chuyện là thật chọc giận nàng ." Khang hi nghĩ đến tác ngạch đồ này ngu xuẩn cũng là rất tức giận, cư nhiên dám hắn lặp đi lặp lại nhiều lần ám sát quý phi, thực làm trẫm là cái người chết a, quả thực là vô pháp vô thiên .
Làm một cái quân nhân, Dụ Thân vương tự nhiên biết cái gì đánh một hồi chiến tranh phải muốn phí bao nhiêu nhân lực vật lực tài lực, hơn nữa này không biết chiến tranh cư nhiên đánh ba lượt, hoàng thượng đều ngự giá thân chinh , tấn công tam phiên, hoàng thượng đều không có ra quá kinh thành đâu, xem ra chiến dịch tiểu không được, nhưng là không có tác ngạch đồ thái tử làm sao bây giờ.
"Hoàng thượng, nếu dựa theo Hoàng quý phi nói làm, kia thái tử làm sao bây giờ, tương lai ai tới đến đỡ hắn." Tác ngạch đồ nhưng là thái tử hữu lực nhất người ủng hộ, không có tác ngạch đồ, thái tử có thể nói tự đoạn một tay a.
"Thái tử không phải tiếp theo nhâm hoàng đế" nếu đều nói ra , này đó khang hi cũng sẽ không muốn gạt , hơn nữa như vậy đại chuyện Dụ Thân vương là sẽ không nói đi ra ngoài .
Nghe xong khang hi trong lời nói, Dụ Thân vương là thật dọa đến, tiếp theo nhâm hoàng đế không phải thái tử là ai a, như thế nào sự tình như vậy phiền toái đâu, đây là làm cho người ta đau đầu a.
Chương 187: ra oai phủ đầu
"Nếu không phải thái tử, kia tiếp theo nhâm hoàng đế là ai a, thái tử làm sao bây giờ?" Dụ Thân vương hiện tại cũng bất chấp khang hi kiêng kị , trực tiếp hỏi đi ra, đế vị truyền thừa khả không chấp nhận được nửa điểm sai lầm.
"Nàng cũng không có nói tiếp theo vị hoàng đế là ai, trẫm cũng đoán không ra đến, vì triều đình an ổn, trẫm hiện tại sẽ không phế bỏ thái tử, dù sao trẫm con nhóm đều còn nhỏ, còn có khi là thời gian đến quan sát bọn họ, chính là tác ngạch đồ chuyện này xử lý như thế nào, trẫm không nghĩ sự tình trở nên càng không thể vãn hồi." Khang hi cũng theo chu du hinh hành vi thượng đoán ra một ít, chính là hắn không thể xác định tiếp theo nhâm hoàng đế có phải hay không dận chân, hắn còn muốn nhìn nhìn lại, cho nên cũng không tính nói cho Dụ Thân vương.
"Hoàng thượng, vì đại thanh xã tắc, thần đồng ý lấy tác ngạch đồ đổi lấy Hoàng quý phi trong tay tư liệu." Một cái tác ngạch đồ không tính cái gì, không có một cái tác ngạch đồ còn có người khác, triều đình tối không thiếu chính là quan viên, nhưng là Hoàng quý phi trong tay tư liệu là bất luận kẻ nào đều lấy ra nữa , ở bọn họ này mặt, chỉ cần có tối đủ lợi ích, hy sinh một cái triều đình quan to không tính cái gì, coi như tác ngạch đồ vì nước hy sinh thân mình đi, nói sau hoàng thượng cũng không có muốn giết tác ngạch đồ a, chẳng qua bị miễn chức , về nhà như trước có thể làm một cái phú ông gia.
"Trẫm biết nói sao làm." Khang hi tuy rằng trong lòng nhận thức cùng như vậy quyết định, nhưng là vẫn là cảm thấy không thoải mái, chu du hinh cái kia nữ nhân thật sự là rất đáng giận, cư nhiên dám uy hiếp hắn, nhưng là chính mình lại lấy nàng không có gì biện pháp, bây giờ còn muốn nghĩ biện pháp xử lý tác ngạch đồ, tuy rằng tác ngạch đồ phái người ám sát chu du hinh, nhưng là căn bản không có chứng cớ ngón tay chứng hắn, hắn này hoàng đế không thể vô duyên vô cớ bãi miễn trong triều trọng thần, hiện tại chỉ có thể ở tác ngạch đồ xử lý chính sự trung tìm lầm lầm , đem tiểu sai biến thành đại sai, đại sai trực tiếp phán trọng tội.
"Ngạch nương, ngạch nương, mau tới nếm thử, đây là Kim mẹ nướng khoai lang. Thơm quá ." Tiểu tử kia bưng một cái khay, mặt trên bãi hai cái nướng tốt khoai lang, hương khí đều phiêu tán tiến vào, Kim mẹ ở tiểu dận chân phía sau gắt gao đi theo hắn, sợ tiểu tử kia đoan không được làm rớt.
"Ân, thơm quá a, bản cung đang muốn ăn nướng khoai đâu, mẹ liền chuẩn bị cho tốt , mẹ thực thành bản cung con giun trong bụng , bản cung tưởng cái gì ngươi đều biết nói." Chu du hinh cười đoan quá khay. Nàng vừa mới đã nghĩ đến nướng khoai, không nghĩ tới Kim mẹ liền làm ra đến đây.
"Này vẫn là nương nương công lao, nếu không nương nương cung cấp tốt như vậy khoai lang mạ. Loại ra nhiều như vậy khoai lang, chính là nương nương muốn ăn, nô tỳ cũng biến không được a, nương nương, năm nay khoai lang nhưng là đại mùa thu hoạch . Sản lượng cao dọa người, lần đầu tiên loại liền dài đi ra nhiều như vậy, nghe nói đem sản lượng báo cấp hoàng thượng, hoàng thượng mặt rồng đại duyệt đâu." Này khoai lang thu gặt cũng có hai tháng , lúc ấy nương nương không ở kinh lý, là không biết cái kia cảnh tượng a. Hoàng thượng còn đi tế thiên đâu, này đó khoai lang bị hoàng thượng ban cho trong cung các vị nương nương cùng vương công đại thần, đều phân đến không ít đâu.
"Mùa thu hoạch là tốt rồi. Như vậy dân chúng nhóm cũng nhiều giống nhau lương thực." Chu du hinh cũng thật cao hứng, như vậy nàng vốn không có bạch lấy ra nữa, có khoai lang ở, nạn đói có thể thiếu điểm, bất quá đại diện tích gieo trồng còn không được. Chủ yếu là không có nhiều như vậy mạ, hiện tại chứa đựng mạ năm sau khẳng định là trước cung hoàng thân quốc thích nhóm thôn trang gieo trồng. Chờ dân chúng nhóm lấy đến trong tay, tối thiểu còn muốn chờ hai năm.
"Hảo ngọt" thừa dịp chu du hinh các nàng nói chuyện công phu, tiểu dận chân đã muốn đem khoai lang da xé mở, lấy muỗng nhỏ lấy bên trong hoàng nhương , hắn thường xuyên ăn khoai lang, bất quá đó là ngạch nương trong không gian loại , ngạch nương lấy lò vi sóng cho hắn nướng , bất quá cảm giác không có Kim mẹ này tiểu hỏa chậm rãi nướng đi ra hương vị ngọt ngào.
"Ăn ngon liền ăn nhiều một chút, đừng nóng của ngươi miệng, thổi nhất thổi lại ăn." Chu du hinh sờ sờ con đầu, này tiểu tử kia liền thích ăn đồ ngọt, bất quá khoai lang hảo tiêu hóa, tiểu hài tử ăn nhiều một chút không quan hệ.
"Mẹ, nhiều nướng một ít khoai lang phân cho chúng ta trong cung nhân, hiện tại thời tiết càng ngày càng lạnh , này đó khoai lang coi như bản cung cho bọn hắn vất vả làm việc tưởng thưởng đi." Khoai lang nàng có khi là, khang hi phát về điểm này nàng thật đúng là chướng mắt, không bằng khiến cho đền đáp cấp thừa tiền trong cung các phân ăn, này đó khoai lang đều là cấp cái cung chủ tử , bọn họ này đó nô tài muốn ăn đến vẫn là không dễ dàng .
"Là, nô tỳ mang trong cung nô tài tạ nương nương ân điển." Kim mẹ cao hứng nói, chủ tử nhưng là trong cung lớn nhất phương nương nương , ăn dùng là thường xuyên thưởng cho phía dưới nô tài, nàng biết có chút đều là nương nương chính mình tự xuất tiền túi cấp mua , chỉ trông vào trong cung phân lệ câu nào a, hiện tại trong cung nô tài muốn nhất đương sai địa phương chính là thừa tiền cung .
Chờ Kim mẹ sau khi rời khỏi đây, tiểu dận chân nuốt xuống miệng khoai lang hỏi: "Ngạch nương, ngài cùng hoàng a mã có phải hay không cãi nhau , vì sao chúng ta trở về đều hai ngày , hoàng a mã đều không có lại đây quá." Hắn có chút lo lắng, tuy rằng không không biết vì cái gì, nhưng là hắn biết hoàng a mã cùng ngạch nương nháo thực không thoải mái, bằng không hoàng a mã sớm cứ tới đây .
"Chúng ta không có cãi nhau, chính là ngạch nương với ngươi hoàng a mã nói ra một cái điều kiện, chỉ cần hắn đáp ứng rồi, tự nhiên hội tới được, như thế nào, nhớ ngươi hoàng a mã ?" Chu du hinh cố ý đùa với con nói, này tiểu tử kia chính là yêu quan tâm.
"Nào có, ta đi ngự hoa viên ngoạn nghe thấy có hai cái cung nữ ở nghị luận ngạch nương đâu, bất quá đã muốn bị ta trừng phạt , ngạch nương những người này đầu lưỡi như thế nào đều như vậy dài a, một chút việc nhỏ liền nghị luận nửa ngày, thực nên hảo hảo xử phạt bọn họ." Các cung nữ nghị luận người khác hắn mặc kệ, nhưng là nghị luận ngạch nương chính là không được.
"Không cần đi bất kể nàng nhóm, nhiều người thị phi liền nhiều, đó là một nhân tố chất vấn đề, quản không tới được." Chu du hinh đối này đó nghị luận lời của nàng không sao cả, theo bọn họ nói đi.
"Ngạch nương, buổi chiều chúng ta đi ngự hoa viên hoạt trượt patin đi được không, ta còn có mấy cái động tác không có học được đâu, nếu tiểu cậu ở thì tốt rồi, hắn còn có thể sẽ dạy dạy ta, đáng tiếc chúng ta một tháng sau mới có thể ra cung đi." Hắn sinh nhật tiểu cậu đưa chính là một đôi đan sắp xếp trượt băng hài, vẫn là tiểu cậu sơ trung thời điểm đùa, bởi vì chỉ có này song hắn ăn mặc, khác đều là đã lớn , hắn mặc cũng quá đại rất trầm, chính là này song nhỏ (tiểu nhân) hắn ngoạn đều có chút lao lực, ngoạn một hồi liền ngoạn bất động , sau khi trở về đùi đều có chút toan, chơi mấy ngày nay tử hắn mới thích ứng , bất quá tiểu cậu nói hắn trước kia món đồ chơi cái gì đều cho hắn , hiện tại ngoạn không được về sau cũng có thể ngoạn.
"Tốt, bất quá không thể đùa thời gian dài quá, bằng không chân của ngươi nên chịu không nổi , một hồi viết xong bài tập phải đi đi." Thời tiết càng ngày càng lạnh , thừa dịp không có hạ tuyết khiến cho hắn nhiều ngoạn hội đi, chu du hinh cũng không giống luôn vòng hắn, đi ra ngoài du lịch dận chân tùy tính ngoạn quán , nếu mạnh đem hắn vòng đứng lên, hắn không thích ứng, hội sinh bệnh , quá cái vài ngày hắn thích ứng trong cung cuộc sống tiết tấu sẽ không sự .
Trong cung đều là thạch chuyên , tuy rằng không thế nào san bằng, nhưng là làm cho dận chân ngoạn trượt băng hài cũng có thể ngoạn, chính là ròng rọc tổn thương mau chút thôi.
Tiểu tử kia mang theo mũ bảo hiểm, bao cổ tay cái bao đầu gối, toàn hộ võ trang ở phía trước hoa , thậm chí còn làm vài cái suất khí động tác, chính là hài có điểm trọng, thiếu chút nữa không đứng vững, đem đi theo bên cạnh hắn tiểu hỉ tự sợ tới mức đòi mạng.
Chu du hinh chính là ở phía sau chậm rì rì đi theo, chỉ cần đứa nhỏ không ly khai của nàng tầm mắt là đến nơi. Mùa đông , ngự hoa viên cũng không có gì đẹp mặt cảnh trí , hoa mai còn không đến mở ra thời gian đâu.
"Ngạch nương, ta hoạt có phải hay không càng ngày càng tốt ." Tiểu tử kia hoạt đến chu du hinh bên người ôm lấy của nàng đùi, tại kia chờ khích lệ.
"Đúng vậy, ngạch nương con là tuyệt nhất ." Chu du hinh cũng không keo kiệt đối đứa nhỏ khích lệ.
"Ngạch nương, ta qua bên kia chơi, bên kia mặt có vẻ san bằng." Bị khích lệ , tiểu tử kia cao hứng chạy.
"Nương nương, tiểu đại ca ra cung du ngoạn một chuyến nhưng thật ra càng thêm hoạt bát , thân mình cốt nhìn so với trước kia cũng muốn tốt hơn nhiều." Kim mẹ nhìn đùa vui vẻ tiểu đại ca, trong lòng cũng là thật cao hứng, nương nương trông cậy vào chính là tiểu đại ca .
"Đúng vậy, đứa nhỏ này nhưng thật ra càng ngày càng da , thừa dịp còn nhỏ, làm cho hắn nhiều ngoạn hội đi, trưởng thành tưởng ngoạn cũng ngoạn không được , đi thôi, mẹ, chúng ta đến bên kia đi tọa hội." Chu du hinh cũng không giống cấp đứa nhỏ lớn như vậy áp lực, còn hảo hài tử lúc còn nhỏ, làm cho hắn học cái gì đều ngoan ngoãn học tập, ngoạn hội cũng là làm cho hắn phóng thích một ít áp lực, bằng không thực thành một cái tiểu thư ngây người.
Lúc này thái tử, đại a ca, tam đại ca huynh đệ ba người hướng bên này đã đi tới, thấy được đùa chính hoan tiểu dận chân, tam đại ca dận chỉ mị mị đôi mắt nhỏ tình cười nói: "Thái tử, đại ca, mau nhìn, kia không phải tứ đệ sao, hắn đây là lại đang đùa cái gì đâu, đệ đệ ta thật đúng là chưa thấy qua, muốn nói đệ đệ là thật hâm mộ này tứ đệ, cũng không biết Hoàng quý phi theo thế nào tìm đến nhiều như vậy hảo đồ chơi cho hắn, tiền đoạn thời gian hắn đùa cái kia kêu ván trượt, hiện tại đùa này gọi là gì, thái tử gia, ngài quý vì thái tử, hẳn là biết chưa, cấp tiểu đệ cũng khai mở mắt, tứ đệ lần này đi chơi hảo mấy tháng, thật sự là làm cho ta này làm ca ca hâm mộ a, ta ta còn không có ra quá này tứ cửu thành đâu, người ta tứ đệ hơn phân nửa cái đại thanh đã muốn dạo qua một vòng ." Tam đại ca tuy rằng tuổi tác không lớn, nhưng là khiêu không rời gian bản sự không nhỏ, từ hắn cùng dận chân đánh quá một trận sau, chính là xem cái kia tứ đệ không vừa mắt, dựa vào cái gì giống nhau đại ca, hắn cái gì đều so với chính mình hảo.
"Cô cũng không biết, nếu bính kiến , kia chúng ta liền quá đi xem tứ đệ đến tột cùng đang đùa cái gì." Thái tử cau tiểu mày, cõng tay nhỏ bé, về phía trước đi đến, bọn họ đây là vừa mới hạ khóa, nghĩ tới đến dạo sân, không nghĩ tới đụng phải vừa vừa trở về dận chân.
Chỉ có đại a ca một tiếng không phát đi theo bọn họ, hắn ánh mắt tốt lắm, đã muốn thấy được tọa ở bên kia lương đình Hoàng quý phi, có Hoàng quý phi ở, bọn họ cũng không dám tìm tứ đệ phiền toái.
Mà chính ngoạn cao hứng tiểu dận chân cũng thấy đi đến trước mặt hắn ba cái ca ca, ngừng lại, bất quá có chút đứng không vững, vẫn là tiểu nhện cao chân giúp đỡ hắn mới được, "Thái tử nhị ca, đại ca, tam ca."
"Tứ đệ đã trở lại như thế nào không đi tìm cô a, nếu không ở ngự hoa viên bính kiến ngươi, cô cũng không biết ngươi đã trở lại đâu." Tiểu thái tử phụng phịu nói, hắn sớm chỉ biết Hoàng quý phi hồi cung tin tức, nói như vậy cũng chính là cấp dận chân một hạ mã uy thôi.
Chương 188: kiêu hùng
"Thái tử gia công khóa bận rộn, đệ đệ cũng không hảo đi quấy rầy, nói sau đệ đệ trở về cũng là kiện việc nhỏ, như thế nào hảo kinh động thái tử gia đâu." Tiểu dận chân cũng không bổn, hắn nghe ra đến thái tử là tới tìm phiền toái , hắn này ba cái ca ca cũng không là cái gì thứ tốt, không biết lại muốn làm gì.
"Thái tử gia, tứ đệ cũng là một phen hảo tâm, biết chính mình không là cái gì đại nhân vật, tự nhiên không dám đi quấy rầy ngài , ngài liền không nên trách tội , tứ đệ, đến, cùng tam ca nói nói, ngươi đùa là cái gì, ta ta như thế nào chưa thấy qua a." Tam đại ca giáp thương mang bổng đem thái tử hà dận chân đều tổn hại , thật không hổ là tương lai người làm công tác văn hoá, mồm mép từ nhỏ liền như vậy lưu.
"Như thế nào, tam ca ngươi cũng tưởng ngoạn sao, nhưng là theo ta được biết tam ca giống như không có gì vận động thiên phú, cho nên tam ca hay là nghe đệ đệ khuyên, vẫn là trở về hảo hảo đọc của ngươi thư đi, miễn cho một hồi rơi quá khó khăn xem." Tiểu dận chân vẫn là cười tủm tỉm nhìn dận chỉ, một bộ ta cho ngươi suy nghĩ bộ dáng, kỳ thật trong lòng ngấy oai đã chết hắn này không có việc gì tìm việc tam ca, chính là tiểu cậu nói như vậy, nhàn đản đau.
"Nương nương, thái tử bọn họ trôi qua." Kim mẹ xem chu du hinh không hề động tĩnh, chạy nhanh nhắc nhở nói, nàng sợ tiểu đại ca chịu thiệt a.
"Không có việc gì, trước hãy chờ xem, chỉ cần không đả khởi đến sẽ không sự, đây là dận chân chiến trường, bản cung không thể luôn che chở hắn, đó là ở hại hắn, bản cung tin tưởng dận chân có thể ứng phó." Chu du hinh nâng chung trà lên nhìn phía trước động tĩnh, chính mình kia bảo bối con bị nàng đệ đệ rèn luyện nhưng là không sai , như vậy tiểu trường hợp hắn nếu ứng phó không được, chu du hinh mới có thể thất vọng đâu.
"Đại ca, hoàng a mã nói ngươi bố khố luyện được tốt nhất, nếu không ta đem hài cởi ra ngươi cấp tam ca triển lãm một chút, tin tưởng đại ca có thể đùa tốt lắm, người này cùng nhân là không thể so với a, có phải hay không tam ca." Tiểu dận chân lập tức đem đại a ca dụ dỗ, nhưng lại châm chọc tam đại ca. Làm cho tam đại ca tức giận đến không nhẹ.
"Tốt, kia đại ca liền không khách khí." Đại a ca nhưng thật ra vui vẻ đáp ứng, hắn mới là mười đến tuổi nam đứa nhỏ, đúng là mê thời điểm, nhìn đến không có gặp qua trượt băng hài tự nhiên hứng thú đại thật sự, hắn vốn liền cùng hắn cái kia chua tam đệ không hợp, nhìn hắn kinh ngạc tự nhiên vui .
Tiểu dận chân đem chính mình trượt băng hài cởi ra, hài lớn nhỏ là có thể điều tiết , hắn chân tiểu, đem hài cho tới nhỏ nhất hắn mới có thể mặc. Đại ca so với hắn đại không ít, không điều một chút mặc không đi vào.
"Đại ca, ngươi thử xem." Tiểu dận chân làm cho tiểu nhện cao chân giúp đỡ đại a ca mặc vào."Đại ca, ngươi chỉ cần nắm giữ hảo cân bằng, là đến nơi, rất đơn giản ." Sợ đại a ca ngã ra tốt ngạt , tiểu dận chân còn đem hắn hộ cụ cho hắn.
Đại a ca ở tiểu nhện cao chân nâng hạ thử động vài cái. Phát hiện cũng không phải quá khó khăn, giãy tiểu nhện cao chân liền chính mình về phía trước chậm rãi vạch tới, đại a ca quả thật là có vận động thiên phú, cân bằng cảm tốt lắm, sau lại cư nhiên càng hoạt càng nhanh, xem ra là tìm đến cảm giác .
"Tam ca. Đại ca có phải hay không rất tuyệt, đệ đệ khuyên ngươi hảo hảo cùng đại ca học học, không cần luôn ngốc ở trong phòng tử đọc sách. Đúng rồi, ta nghe ngạch nương nói qua, luôn đọc sách hội trở thành cận thị mắt, biết cái gì kêu cận thị mắt sao, chính là về sau ánh mắt của ngươi chỉ có thể híp xem nhân. Nhưng lại thấy không rõ lắm, ngay cả người ta là ai cũng không biết . Tam ca, ngươi nói đệ đệ nói rất đúng sao?" Tiểu dận chân đứng ở tam đại ca bên người, thân thiết cùng hắn trò chuyện thiên, không biết còn tưởng rằng bọn họ huynh đệ cỡ nào huynh hữu đệ cung đâu, nhưng là tam đại ca mặt lại bị tiểu dận chân khí phát thanh, hung hăng trừng mắt tiểu dận chân, hận không thể ăn hắn.
"Ngươi" tam đại ca rất muốn một quyền đánh đi qua, nhưng là hắn không dám, bởi vì Hoàng quý phi an vị ở bên cạnh đình lý, hắn nếu động thủ trước, chịu thiệt chính là chính mình, thậm chí ngay cả chính mình ngạch nương đều phải chịu liên lụy.
"Tam ca, ngươi bảo ta, có chuyện gì, ngài liền phân phó, không cần cứ như vậy cấp, nhìn ngươi sắc mặt như thế nào khó coi như vậy, có phải hay không mệt , nếu không đệ đệ phái cá nhân đưa ngươi hồi đi xem thái y, sinh bệnh muốn ăn dược." Tiểu cậu nói qua, đối phó miệng tiện trêu chọc người của chính mình, sẽ hung hăng giáo huấn hắn, làm cho hắn nhìn thấy chính mình liền sợ hãi, như vậy hắn cũng không dám lại hướng lên trên thấu .
"Thái tử gia, dận chỉ đi trước cáo lui." Tam đại ca hướng thái tử bế ôm quyền, đối dận chân hừ lạnh một tiếng xoay người đi rồi, nếu không Hoàng quý phi tại đây, hắn tuyệt sẽ không bỏ qua này xú tiểu tử.
"Tứ đệ, thật sự là hảo bản sự a, cô như thế nào không biết tứ đệ cư nhiên lợi hại như vậy, nói mấy câu liền đem tam đệ nói đi rồi." Thái tử vẫn chú ý dận chân bọn họ này động tĩnh, nhìn dận chân nói mấy câu đem dận chỉ chèn ép đi rồi, thái tử thực ngoài ý muốn, hắn này tứ đệ thật đúng là có điểm bản sự a, xem ra trước kia coi khinh hắn .
"Thái tử nhị ca nói nói chi vậy, tam ca chính là không thoải mái đi về trước mà thôi, ta này đệ đệ vẫn là thực tôn kính tam ca, thái tử gia, mau nhìn, đại ca lướt qua đến đây." Tiểu dận chân không nghĩ cùng này thái tử nhị ca có cái gì liên lụy, trực tiếp dời đi đề tài.
Sau ba người coi như hài hòa chơi một hồi, bất quá thái tử bận tâm chính mình thân phận, thủy chung không có kết cục ngoạn trượt băng, chính là ở một bên nhìn dận chân cùng đại a ca ngoạn, nhìn lên gian không còn sớm , bọn họ mới đi.
Tiểu dận chân hướng lương đình chạy đi qua, mặt sau tiểu nhện cao chân cho hắn mang theo trượt băng hài, "Ngạch nương, ta vừa mới rất tuyệt đi." Tiểu tử kia chơi nửa ngày, khát đòi mạng, cầm lấy ấm trà thử thử thủy ôn, ùng ục ùng ục quán bán bụng nước trà mới chẳng phải khát .
"Ân, con ta rất tuyệt, mau lau hãn, bằng không một hồi chiêu phong bị cảm." Chu du hinh cầm khăn tay cho hắn lau hãn, tiểu tử kia khuôn mặt nhỏ nhắn đều thành một cái hoa nhỏ miêu .
"Ngạch nương, ta cho ngươi nói a, tam ca miệng tiện trêu chọc ta, làm cho ta cấp chèn ép đi rồi, ta một cái chữ thô tục cũng chưa nói, hắn liền chịu không nổi , ha ha ha, thật sự là vô dụng." Tiểu tử kia lại cùng chu du hinh khoe ra hắn công tích, lần trước tam ca đánh hắn cừu hắn còn nhớ rõ đâu, lần này chính là chút lòng thành, lần sau thấy hắn còn thu thập hắn.
"Ngươi a, học ngoài miệng càng ngày càng không buông tha nhân, tuy rằng ngoài miệng sẽ không ăn mệt, nhưng là khó tránh khỏi sẽ làm nhân cảm thấy ngươi không tốt, loại này phương pháp có thể dùng một phần nhỏ tựu ít đi dùng, giáo huấn đối thủ phương thức có rất nhiều, này chính là tối hạ thành , ngạch nương về sau còn có thể giáo ngươi như thế nào cùng nhân giao tiếp, giống nhau thước dưỡng trăm dạng nhân, rất so đo bọn họ, chỉ biết đánh mất chính mình cách điệu, hiểu chưa?" Đối loại này tiểu hài tử cãi nhau hành vi chu du hinh không phê bình cũng không cổ vũ, chỉ có thực tiễn , hắn mới có thể không ngừng trưởng thành, vậy làm cho khang hi con nhóm cấp dận chân luyện luyện tập đi.
Vài ngày sau, truyền đến tin tức, tác ngạch đồ nhân kết bè kết cánh bị khang hi bãi quan, không hề đảm nhiệm gì chức vụ, này máy động nhiên tin tức, chấn kinh rồi rất nhiều người, nhất là thái tử nhất đảng, tác ngạch đồ đột nhiên xuống đài, làm rất nhiều người đều không có phản ứng lại đây, mọi người đều ở đoán, hoàng thượng có phải hay không đối thái tử bất mãn , bằng không vì sao không có gì dấu hiệu đem tác ngạch đồ nhất triệt rốt cuộc.
Tác ngạch đồ nhận được này ý chỉ sau, trực tiếp đến Kiền Thanh cung ngoài cửa lớn quỳ đi, hy vọng khang hi có thể thu hồi mệnh lệnh đã ban ra, mà một ít cùng tác ngạch đồ giao hảo đại thần cũng tưởng cho hắn cầu tình, nhưng là vẫn không có nhìn thấy khang hi, khang hi chiêu thức ấy biến thành mỗi người cảm thấy bất an, bởi vì bọn họ không biết khang hi này rốt cuộc muốn làm gì.
Có lẽ chỉ có quỳ trên mặt đất tác ngạch đồ biết chưa, nhưng là hắn quỳ vừa lên ngọ, cả người lãnh phát run, hai chân đã muốn chết lặng, nhưng là như trước cắn răng kiên trì , hắn không thể rồi ngã xuống, chỉ cần hắn nhất rồi ngã xuống, hách xá lý gia liền xong rồi.
"Tác đại nhân, ngươi đi về trước đi, nơi này có cô, cô hội thỉnh cầu hoàng a mã , như vậy đi xuống ngươi cũng duy trì không được ." Khoác áo choàng thái tử xuất hiện ở tại tác ngạch đồ trước người, hắn đang ở đi học, cho nên trễ như vậy mới biết được tin tức, liền vội vàng việc việc chạy đến."Tiểu Phúc Tử, phù tác đại nhân ra cung."
"Thái tử điện hạ, thần không thấy được hoàng thượng không thể ra cung a, bằng không chúng ta hết thảy đều xong rồi, thái tử điện hạ, ngươi nhất định phải cùng hoàng thượng van cầu tình a." Tác ngạch đồ cứng ngắc hai tay gắt gao bắt lấy thái tử cánh tay, hắn hiện tại cứu mạng đạo thảo chỉ có thái tử , trừ bỏ thái tử không ai có thể cứu được hắn.
"Cô biết nói sao làm, tác đại nhân đi về trước đi." Nói xong bỏ ra tác ngạch đồ thủ hướng Kiền Thanh cung đi đến, hắn tới nơi này cũng là vội vã gặp hoàng a mã, hắn phải biết rằng hoàng a mã vì sao muốn xử trí tác ngạch đồ, kết bè kết cánh, người nào quan viên không kết bè kết cánh, này căn bản chính là lấy cớ.
"Lý công công, cô muốn gặp hoàng a mã." Thái tử đối thủ ở ngoài cửa lý đức toàn phân phó nói.
"Này, thái tử điện hạ, hoàng thượng đang ở cùng Dụ Thân vương thương lượng quân quốc đại sự, đã muốn nói bất luận kẻ nào cũng không gặp, nếu không ngài đi về trước, khi nào thì vạn tuế gia có thời gian , nô tài lại đi thông tri ngài." Lý đức toàn ha thắt lưng nói, hoàng thượng vừa mới xử trí tác ngạch đồ, Hoàng quý phi khiến cho nhân đưa tới một phần này nọ, này không hoàng thượng liền vội vàng việc việc đem Dụ Thân vương gọi tới , không biết đang thương lượng cái gì.
"Không cần, nếu hoàng a mã ở việc, kia cô ngay tại thiên điện đợi lát nữa đi." Nói xong xoay người hướng thiên điện đi đến, chỉ cần hoàng a mã không phải cố ý không thấy hắn là tốt rồi.
"Cát ngươi đan, cư nhiên là hắn, nhị ca, chuyện này xử lý như thế nào, cát ngươi đan hiện tại đã thành khí hậu, ở không trừ bỏ hắn, chỉ sợ này mặt trên nói chiến tranh thật muốn đã xảy ra." Khang hi cau mày, bắt tay thượng tư liệu đưa cho Dụ Thân vương, Dụ Thân vương là tướng lãnh, đánh nhau trận tối rõ ràng.
"Hiện tại không thể đả thảo kinh xà, tốt nhất biện pháp chính là đem hắn dẫn tới kinh thành , trừ bỏ hắn, nếu đến hắn bàn, xuống tay tất nhiên không thể dễ dàng , hiện tại sự tình quyền chủ động nắm giữ ở chúng ta trong tay, như thế nào đều dễ làm, ha ha, này cát ngươi đan cũng được cho là một cái kiêu hùng , cư nhiên làm cho đại thanh thời gian dài như vậy đều không có thu thập điệu hắn." Dụ Thân vương một bên phiên lịch sử tư liệu một bên cười lạnh nói, có này phân tư liệu, sự tình là tốt rồi làm hơn.
"Đem hắn dẫn tới kinh thành đến, quả thật là an toàn nhất biện pháp, như vậy ra ngoài ý muốn, bọn họ bộ lạc rắn mất đầu, tạm thời liền hiên không dậy nổi cái gì biển đến đây, về sau vừa mới tiêu diệt bọn họ cũng liền dễ dàng rất nhiều, Dụ Thân vương, mau chóng xuất ra một cái phương án đến, chuyện này trẫm phải làm đến vạn vô nhất thất, hiểu chưa?" Khang hi trực tiếp đối Dụ Thân vương hạ đạt mệnh lệnh.
"嗻, thần tuân chỉ." Dụ Thân vương quỳ xuống đất tiếp chỉ.
Chương 189: tiểu mã thí tinh
"Thái tử điện hạ, vạn tuế gia hiện tại tuyên ngài đi vào đâu." Lý đức toàn bước nhanh làm được thiên điện thông truyền đạo, vạn tuế gia chuyện đàm xong rồi, kêu thái tử đi vào, bất quá vạn tuế gia tâm tình không thế nào hảo, hy vọng thái tử cẩn thận một chút.
"Nhi thần tham kiến hoàng a mã, hoàng a Maggy tường." Thái tử quỳ trên mặt đất cấp khang hi hành lễ.
"Đứng lên đi, dận nhưng, ngươi không đi đi học, đến ngự thư phòng tới gặp trẫm làm cái gì?" Khang hi buông trong tay chén trà, nghiêm túc nhìn thái tử, hắn không thích nhất chính là con hắn vô cớ trốn học, tuy rằng hắn biết thái tử vì sao đến.
"Hoàng a mã, nhi thần muốn biết vì sao bãi miễn tác ngạch đồ, cho dù hắn kết bè kết cánh, nhưng là dùng không đến lớn như vậy lực trừng phạt hắn a?" Tiểu thái tử không nhìn khang hi mặt đen, vội vàng đem chính mình trong lòng nói nói ra, tác ngạch đồ là chính mình phụ tá đắc lực, quyết không thể làm cho hắn bị bãi miễn, bằng không về sau ai còn dám đi theo hắn.
"Nói đủ sao, nói đủ đã đi xuống đi." Khang hi phụng phịu nói, hắn là sẽ không cấp bất luận kẻ nào giải thích , hắn bất quá thị xử trí một cái đại thần, ai cũng không thể phản đối, cho dù là thái tử cũng giống nhau.
"Hoàng a mã" thái tử còn muốn nói gì nữa."Dận nhưng, ngươi làm càn, trẫm làm cái gì không cần ngươi tới thuyết giáo, không cần lại làm cho trẫm nói lần thứ hai, trở về đi học." Khang hi uy áp nhất phát ra, sợ tới mức tiểu thái tử lập tức liền không nói.
"Là, nhi thần cáo lui." Thái tử hoang mang rối loạn trương trương tiêu sái .
Nhìn thái tử rời đi bóng dáng, khang hi không biết suy nghĩ cái gì.
Thái tử đi ra ngoài thời điểm, nhìn đến tác ngạch đồ còn tại quỳ , thái tử đối bên người tiểu thái giám nói: "Phái hai người đem tác đại nhân đuổi về gia đi." Nói xong cũng không nhìn tới tác ngạch đồ trực tiếp trở về đi học đi, hắn hiện ở trong lòng cũng thực loạn, hắn không biết khang hi rốt cuộc muốn làm cái gì, nhưng là hắn biết như vậy đi xuống hội đối chính mình sinh ra phiền toái rất lớn, hắn cần phải cẩn thận suy nghĩ biện pháp chuyển biến hiện tại khốn cục .
Cơm chiều tiền, khang hi đi vào thừa tiền cung, nếu sự tình đã muốn giải quyết . Kia tự nhiên cũng liền không có gì quá lớn mâu thuẫn , khang hi cùng chu du hinh quan hệ cũng nên dịu đi , chu du hinh hồi cung mấy ngày nay, khang hi mới đến quá một lần, trong cung đối tin tức này sớm truyền ồn ào huyên náo , nói cái gì đều có, chỉ cần khang hi lại đi thừa tiền cung, tự nhiên lời đồn liền bình ổn đi xuống .
"Hoàng a mã, mau nhìn, này là chúng ta dọc theo đường đi chụp ảnh chụp. Này trương là chúng ta sơn đông chụp , đẹp mặt đi, còn có này trương..." Tiểu dận chân xem khang hi đến đây. Chạy nhanh đem bọn họ chụp ảnh chụp ôm lấy, hắn đã sớm muốn cho khang hi nhìn xem , ai biết khang hi vẫn không đến a.
"Ân, vỗ nhiều như vậy a, rất tốt xem ." Khang hi một tờ một tờ phiên tướng sách. Phía trước là dận chân bọn họ du ngoạn ảnh chụp, có rất nhiều đều là dận chân chiếu muốn làm quái ảnh chụp, nhìn thực đáng yêu. Mặt sau chính là một ít cùng khổ dân chúng cuộc sống chiếu , xem khang hi thẳng nhíu mày, này đó ảnh chụp đều là chu long khoa quay chụp , chính là làm cho khang hi hiểu biết phía dưới dân chúng chân thật cuộc sống.
"Hoàng a mã. Nơi này nhân sinh sống thật sự thực khổ, nơi nơi đều là rách tung toé , bất quá ngạch nương đã muốn quyết định ở nơi nào mở nhà xưởng . Cho bọn hắn cung cấp vào nghề cương vị, bọn họ cuộc sống hội càng ngày càng tốt , hoàng a mã, vì sao dân chúng cuộc sống như vậy khốn khổ, địa phương quan viên cũng không tưởng như thế nào làm cho dân chúng quá sinh ngày lành. Ngược lại bốn phía trưng thu sưu cao thuế nặng, làm cho dân chúng cuộc sống càng thêm gian nan. Rõ ràng có rất nhiều phương pháp có thể cho một chỗ khu phú đứng lên, nhưng là này quan viên lại cái gì cũng không làm, chỉ biết hướng trong nhà lâu bạc, xảy ra chuyện chỉ còn chờ triều đình cứu tế, như vậy quan viên là ở như thế nào tuyển ra đến, bọn họ biết như thế nào xúc tiến kinh tế phát triển sao, chỉ biết làm văn, viết bát cổ, có ích lợi gì." Tiểu tử kia đem trong lòng hắn nghi vấn hỏi đi ra, ngạch nương cũng cho hắn đáp án, nhưng là hắn vẫn là muốn nghe xem hoàng a mã cách nói.
"Dận chân, đại thanh vừa mới ổn định xuống dưới, hết thảy đều ở chậm rãi điều chỉnh thử, hiện tại triều đình rất nhiều quan viên đều là tiến cử , không có trải qua khoa cử cuộc thi, về phần biết kinh tế , lại có mấy cái, muốn nói biết kinh tế , cũng chính là thương nhân rồi, nhưng là thương nhân địa vị rất thấp, sĩ nông công thương, ngàn năm truyền thống không phải dễ dàng như vậy đánh vỡ , cho nên cải cách chỉ có thể theo thượng xuống tiến hành, triều đình chỉ định tốt chính sách, phía dưới có thể hảo hảo chấp hành, này nhất có lẽ có thể cải thiện, nhưng này cũng không phải một lần là xong , quan viên chất lượng cũng không phải nói trẫm cũng nói đề cao có thể đề cao , trẫm đã ở sờ soạng như thế nào làm mới là tốt nhất, cho nên trẫm mới có thể đồng ý ngươi ngạch nương ý kiến, đại lực khai triển giáo dục, bồi dưỡng nhân tài, chờ một đám phê khoa học kỹ thuật, kinh tế, chữa bệnh, pháp luật đợi chút phương diện nhân tài trưởng thành đứng lên, sẽ từng bước thay thế hiện có quan viên, nhưng là nhân tài trưởng thành cũng là cần thời gian , có thể có mười năm đến hoàn thành chuyện này cũng là không dễ dàng , bất quá chậm rãi đều đã tốt." Khang hi tận lực đem nói đơn giản một chút, làm cho con nghe hiểu được.
"Ân, ngạch nương cũng nói không thể mù quáng phát triển kinh tế, bởi vì rất nhiều quan viên không hiểu, bốn phía cổ vũ kinh thương, làm cho không hợp pháp thương nhân nhân cơ hội lợi dụng sơ hở, hiện tại pháp luật cũng không kiện toàn, ngạch nương cũng là nói muốn đồng bộ tiến hành, mới là an toàn nhất thực hiện, hoàng a mã, muốn thống trị một quốc gia thật không dễ dàng, các mặt đều phải lo lắng đến, thật sự là quá khó khăn , hoàng a mã ngài vất vả ." Tiểu dận chân một cái mã thí đưa lên, hắn tuy rằng cảm thấy hoàng a mã nói còn không có hắn ngạch nương nói rõ ràng, nhưng là mã thí hay là muốn chụp , nói ngọt đứa nhỏ có đường ăn.
"Ha ha ha, trẫm con biết trẫm vất vả , trẫm lòng rất an ủi a." Tiểu dận chân vỗ mông ngựa khang hi thư thái, hơn nữa là thực thoải mái.
"Các ngươi ở cười cái gì, nói cho ta nghe một chút, làm cho ta cũng cao hứng cao hứng." Chu du hinh cười đi đến, phía sau đi theo bưng khay lưu phong các nàng, vừa mới nàng đi tiểu phòng bếp xuống bếp điền hai cái đồ ăn.
"Ái phi ngươi đem dận chân giáo tốt lắm, dận chân vừa mới nói trẫm vất vả , làm cho trẫm trong lòng ấm lòng a." Khang hi đã lâu không có như vậy vui vẻ .
"Phải không, ha ha, dận chân luôn luôn lúc còn nhỏ, này cũng không phải là ta này ngạch nương công lao, đến dùng cơm đi, nếm thử ta tự tay làm đồ ăn vị nói sao dạng." Chu du hinh khiêm tốn một câu, chính mình con hiện tại biến thành cái dạng gì nàng này làm nương tối rõ ràng, đều nhanh thành một cái tiểu mã thí tinh , nhưng là kia vỗ mông ngựa còn làm cho người ta trong lòng thoải mái, chu du hinh chỉ có thể bất đắc dĩ cảm thán, con học xấu.
Sau khi ăn xong hàn huyên hội thiên, nhìn lên gian không còn sớm , chu du hinh khiến cho dận chân trở về ngủ, trong lúc nhất thời phòng trong chỉ có khang hi cùng chu du hinh hai người, khang hi lật xem chu du hinh đặt ở trên bàn một quyển kinh tế phương diện thư, chu du hinh ngồi ở một bên cũng không biết suy nghĩ cái gì.
"Suy nghĩ cái gì đâu?" Cuối cùng vẫn là khang hi dẫn đầu mở miệng đánh vỡ phòng trong bình tĩnh.
"Không tưởng cái gì, chính là nghĩ thời gian quá thực mau, Huyền Diệp, ngươi có phải hay không cảm thấy ta rất mạnh thế, không có nữ nhân vị a?" Đây là chu du hinh lần đầu tiên kêu khang hi tên.
Khang hi theo thư trung ngẩng đầu lên, nhìn chu du hinh liếc mắt một cái "Ngươi làm sao có thể nghĩ như vậy "
"Về trước đáp ta, ta muốn biết ngươi đối của ta cái nhìn, chúng ta dù sao cũng là muốn sinh hoạt tại cùng nhau thật lâu nhân, ta không nghĩ lại tiếp tục nghi kỵ đi xuống , như vậy chúng ta hai cái đều mệt chết đi." Chu du hinh nhìn thẳng khang hi, nàng muốn đánh nhau phá hiện tại cục diện bế tắc, cho dù không vì chính mình, cũng là vì dận chân, lại đoán đến đoán đi, chỉ biết đồ tăng phiền não.
"Ngươi là rất mạnh thế, nhất là đối trẫm, ngươi đối trẫm phòng bị ý thức rất mạnh, có đôi khi trẫm cũng không biết nên làm như thế nào mới có thể cho ngươi buông cảnh giác, tựa như trẫm theo của ngươi trong sách thấy một cái từ, cảm giác an toàn, ngươi không có cảm giác an toàn, có lẽ chúng ta song phương đều có trách nhiệm, chu du hinh ngươi đã muốn trở về không được, này cả đời chỉ có thể đãi ở đại thanh, trẫm hy vọng chúng ta lẫn nhau có thể thử tin tưởng đối phương, nhận đối phương, trẫm không có có yêu bất luận kẻ nào, ngươi cũng không có, tình cảm của chúng ta đều là trống rỗng, trẫm hy vọng chúng ta hai cái đều về phía trước đi từng bước, cấp chúng ta chưa đến một hy vọng." Khang hi nhìn chu du hinh chân thành nói, hắn tuy rằng là hoàng đế, nhưng là cũng hy vọng có thể có một đáng giá hắn yêu, đáng giá hắn tin tưởng nữ nhân, mà này nữ nhân chính là chu du hinh.
"Được rồi, ta cũng hy vọng có thể cho chúng ta lẫn nhau nhất một cơ hội, tín nhiệm là một chút tích lũy lên, chúng ta nỗ lực lên, ta cũng tưởng thể hội một chút tình yêu tư vị , chẳng sợ tình yêu giữ tươi kỳ thực đoản, có yêu cũng đã làm cho." Chu du hinh cười gật gật đầu, nàng không biết chính mình có thể hay không yêu thượng khang hi, nhưng là nàng nguyện ý thử tin tưởng khang hi, cho bọn hắn chưa đến một cái cơ hội, nàng không cần người của chính mình sinh tràn ngập khuyết điểm.
"Ta nay cái tâm tình không sai, theo giúp ta khiêu điệu nhảy đi." Chu du hinh đối khang hi mời nói.
"Tựa như trong phim nam nữ lâu cùng một chỗ khiêu cái loại này vũ sao, nhưng là trẫm sẽ không a." Khang hi đoán ra chu du hinh muốn làm gì , nhưng là hắn hội ngã giao, nhưng sẽ không khiêu vũ.
"Không quan hệ, ta dạy cho ngươi, trước đợi lát nữa, ta đi thay quần áo." Chu du hinh xoay người đi đến phòng trong, vào không gian, thay của nàng lễ phục dạ hội, mặc vào giày cao gót, thuận tiện xuất ra một cái máy ghi âm, chuẩn bị một hồi phóng chút vũ khúc nhạc đệm.
Nhìn mặc một thân màu tím lộ kiên dài bãi chu du hinh, khang hi không nói gì thêm, bất quá trong lòng hắn cảm thấy chu du hinh mặc thành như vậy rất được, đương nhiên, mặc thành như vậy là không thể làm cho nam nhân khác thấy , ai muốn dám xem, hắn hội móc xuống người kia ánh mắt.
Chu du hinh mở ra âm nhạc, hướng khang hi đi đến, làm ra một cái mời tư thế, nhìn khang hi, nhìn thân tới được ngọc thủ, khang hi vẫn là đứng dậy cầm cặp kia mềm mại thủ đi đến rộng mở địa phương.
"Còn nhớ rõ trong phim cảnh tượng sao, đến, đem này cánh tay phóng tới của ta bên hông, đối, cứ như vậy, tay kia thì cầm tay của ta, đi theo ta động..." Chu du hinh một chút một chút giáo khang hi đơn giản nhất vũ bước.
"A, ngươi lại thải đến của ta chân , ta đau, của ngươi nhịp quá nhanh , đi theo ta ta mang ngươi là đến nơi." Không biết là lần thứ mấy bị thải đến chân , chu du hinh nhịn không được đau thở ra thanh.
"Nếu không chúng ta đừng nhảy, như vậy ấp ấp ôm một cái còn thể thống gì." Khang hi bị chu du hinh huấn có chút thẹn quá thành giận , tưởng hắn tám tuổi đăng cơ, học tập cái gì đều học rất nhanh, khiêu cái vũ còn bị một nữ nhân huấn, thật sự là buồn bực hỏng rồi.
"Ha ha, còn thể thống gì, vậy ngươi còn ôm của ta thắt lưng lâu như vậy nhanh, khiêu song nhân vũ là một loại tình thú, ngươi không biết là tại như vậy thư hoãn âm nhạc , cùng chính mình nữ nhân đi tới vũ bước, thực lãng mạn sao." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái khang hi này tự đại nam nhân, rõ ràng trong lòng thích đòi mạng, lại còn tại cố làm ra vẻ, thật sự là quy mao.
Chương 190: Diêm Vương gia nữ nhi
"Trẫm không ôm sát điểm thế nào đi, của ngươi quần áo rất trượt được không, làm cho trẫm thủ đều hoạt đi xuống ." Khang hi như trước ở nói sạo, nhưng là sự thật thắng cho hùng biện, tay hắn đã muốn không hề chu du hinh trên lưng , đã muốn trượt xuống dưới hướng một cái khác cao , đứng ở kia luyến tiếc ly khai.
"Ha ha ha, ngươi có thể lại vô sỉ một chút, cầu xin ngươi có thể hay không tư tưởng khỏe mạnh một chút, chúng ta ở khiêu vũ, của ngươi tiểu huynh đệ cũng đừng đi theo khiêu a, đều nói nam nhân chỉ dùng để hạ nửa người tự hỏi động vật, những lời này ở ngươi trên người tốt lắm ứng nghiệm ." Chu du hinh chế nhạo nhìn khang hi liếc mắt một cái, khang hi lại ở động dục , này còn không đến mùa xuân đâu được không.
"Ngươi này nữ nhân, thật sự là khiếm thu thập, trẫm khiến cho ngươi có biết cái gì kêu nam nhân." Khang hi một phen sao khởi chu du hinh, hướng giường lớn đi đến, khang hi muốn chấn hắn hùng phong, làm cho chu du hinh này đáng giận nữ nhân không xuống giường được.
Trải qua một hồi đại chiến, khang hi cùng chu du hinh nặng nề ngủ.
"Chu du hinh, chu du hinh..."
Ngủ nặng nề chu du hinh nghe được có người kêu nàng, mơ mơ màng màng ngồi dậy, mở mắt ra, nhìn đến của nàng giường lớn trạm kế tiếp một người mặc quan phục trung niên nam tử, nhưng là quan phục hình thức không phải đời thanh , càng giống tống minh thời kì quan phục, hơn nữa tay cầm một cái đặc quý danh bút lông, tay kia thì còn cầm một quyển sách.
"Trời ạ, ngươi là ai, vào bằng cách nào, người tới a." Chu du hinh kinh kêu lên, hoàn hảo ngủ tiền nàng mặc áo ngủ, không có lộ ra cái gì đến, nàng chạy nhanh thân cánh tay muốn đi đánh thức khang hi, nhưng là nàng phát hiện khang hi như trước đang ngủ ngon giấc, căn bản không có gì phản ứng, mà trên giường còn nằm một cái chu du hinh.
Chu du hinh phản ứng lại đây , nàng đây là hồn phách ly thể , nàng ở gặp được bắn chết tử vong sau, hồn phách ly thể chính là loại này cảm thụ, đây là có chuyện gì, nàng bất quá chính là cùng khang hi yêu yêu một hồi, sẽ chết . Này cũng quá không hay ho a.
Trải qua quá như vậy cảnh tượng, chu du hinh cũng sẽ không rất sợ hãi , nàng xem trước mắt này nam nhân, trực tiếp hỏi: "Ngươi là ai, là tới câu của ta hồn phách sao, ta có phải hay không lại đã chết."
"Ha ha, ngươi thật đúng là bình tĩnh, khó được khó được, ngươi còn chưa chết, chẳng qua bản quan đem ngươi hồn phách kêu lên. Bản quan chính là địa phủ phán quan, phụng Diêm Vương mệnh, vội tới ngươi đưa một cái đứa nhỏ." Phán quan vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy hồn phách biết chính mình đã chết. Còn lạnh như thế tĩnh .
"Đưa đứa nhỏ, ngươi không hay nói giỡn sao, ta cùng khang hi là họ hàng gần, sinh hạ đến đứa nhỏ thực khả năng có vấn đề, nói sau Quỷ Hồn đầu thai không phải mau sinh thời điểm mới đi đầu thai sao. Như thế nào ta này vừa mới thụ tinh, các ngươi liền đem hồn phách đưa tới ." Chu du hinh rất bình tĩnh đem chính mình vấn đề hỏi đi ra, cho dù nàng vừa mới cùng khang hi cùng phòng, trong cơ thể hình thành một cái thụ tinh trứng, nhưng là hiện tại liền đem đứa nhỏ đưa tới có phải hay không quá sớm , ở tivi không đều là mau sinh thời điểm. Mới có hồn phách đầu thai tiến vào sản phụ trong bụng sao, như thế nào đến phiên nàng liền sớm như vậy, kỳ thật này đó đều không trọng yếu. Là quan trọng nhất nàng còn không có làm tốt muốn sinh đứa nhỏ chuẩn bị a, nàng hiện tại có dận chân là đủ rồi, còn không muốn làm mẹ a, sinh đứa nhỏ là rất nguy hiểm a.
"Ngươi cho rằng làm cho ta này địa phủ phán quan tự mình đưa tới đứa nhỏ, sẽ làm nàng sinh ra đến có vấn đề sao. Về phần ngươi nói sinh sản tiền đầu thai kia đều là người thường gia, của ngươi phượng mệnh. Này đứa nhỏ là đời thanh không tôn quý nhất đích trưởng công chúa, thân phận tôn quý, tự nhiên không phải bình thường hồn phách có thể bằng được ." Phán quan một bộ trẻ con không thể giáo bộ dáng, hồn phách cũng là phân ba bảy loại được không, có chút đầu thai thành nhân, có chút đầu thai thành súc vật, mà đã lớn còn có dấn thân vào phú quý nhà, còn có sinh thành khất cái đứa nhỏ đâu, này có cái gì a, nhân loại xã hội phân cấp bậc, địa phủ hồn phách cũng giống nhau, nếu sống thời điểm không tích đức, sau khi không chỉ có nhận hết địa phủ hình phạt, kiếp sau đầu thai đều đi không được còn địa phương, nhất là này tham quan ô lại, sống thời điểm nhìn nhân khuông cẩu dạng , khả là bọn hắn có thể được ý đến bao lâu đâu, kiếp sau đầu thai miêu cẩu đều không tới phiên bọn họ.
"Nói như vậy ta này đứa nhỏ còn lớn hơn có đến đây , ta sinh thật đúng là một cái nữ nhi a, vậy thật tốt quá, ta có nhất tử nhất nữ, hợp nhau đến không phải là một cái 'Hảo' sao?" Chu du hinh tò mò hỏi, có thể làm cho phán quan tự mình đến đưa , tự nhiên không phải bình thường hồn phách, phải biết rằng địa phủ trừ bỏ Diêm Vương, liền chúc phán quan lớn nhất , vậy tương đương với nhân gian tể tướng a, một người dưới vạn quỷ phía trên a, đứa nhỏ này sẽ không là phán quan gia đứa nhỏ đi.
"Khụ khụ, ân, này đứa nhỏ quả thật là có đến đây, nàng vốn là Diêm Vương gia ít nhất nữ nhi, yêu thương dị thường, còn chỉ có ba tuổi đại, trước đó vài ngày, bản cung trình lên sinh tử bộ cung Diêm Vương gia tìm đọc, Diêm Vương gia có việc để lại ở tại thư phòng bàn học thượng, này tiểu tổ tông cư nhiên đem sinh tử bộ lung tung hạt họa, biến thành hỏng bét, tuy rằng nàng là Diêm Vương gia nữ nhi, nhưng là luật pháp tại kia, Diêm Vương gia đành phải làm ra trừng phạt sau, hiện tại lại làm cho nàng đến đầu thai, Diêm Vương gia cũng là không có cách nào, muốn làm năm Tôn Ngộ Không đại náo địa phủ, bóp méo sinh tử bộ, nháo thiên hạ đại loạn, hiện tại này tiểu tổ tông lại tới nữa một lần, Diêm Vương gia đành phải theo lẽ công bằng công việc ." Phán quan nói liên miên cằn nhằn đem chuyện này nói rõ ràng , nguyên lai chính là Diêm Vương nữ nhi gặp rắc rối , hiện tại đầu thai tị nạn đến đây.
"Ha ha, thật đúng là trong triều có người hảo chức vị a, có cái làm Diêm Vương cha, đi đầu thai đều là làm hoàng đế nữ nhi, cả đời áo cơm không lo a." Chu du hinh cười lạnh đến, tuy rằng này không liên quan chuyện của nàng, hơn nữa này đứa nhỏ về sau vẫn là của nàng nữ nhi, nhưng là đối như vậy quy tắc thật sự là làm cho người ta chán ghét.
"Ngươi cũng không thể nói như vậy, nếu không đứa nhỏ này đem sinh tử bộ sửa lại, ngươi xuyên qua đến đời thanh, ngươi cho là thật sự không ai quản ngươi sao, còn có ngươi làm này sự, tuy rằng cứu rất nhiều người, tích rất nhiều công đức, nhưng là ngươi cũng là sửa lại rất nhiều người vận mệnh, nếu không có tiểu thư nhỏ làm chuyện này, ngươi cho là ngươi còn có thể này ở hảo hảo còn sống, quỷ kém đã sớm đem ngươi tróc đi trị tội, ngươi cho là mỗi người vận mệnh là nói sửa liền sửa , bọn họ mỗi người là cái gì mệnh đều cũng có quy định , nhưng là này hai năm ngươi sửa lại bao nhiêu nhân vận mệnh, ngay cả đời thanh vận mệnh quốc gia đều cho ngươi sửa lại không ít, hơn nữa ngươi còn tại ảnh hưởng đời thanh vận mệnh quốc gia, cho nên ngươi thực hẳn là cảm ơn tiểu thư nhỏ." Phán quan xem chu du hinh một bộ không biết cảm ơn bộ dáng rất tức giận, nếu không tiểu thư nhỏ phạm vào này sai, chu du hinh sao có thể sống như vậy tự tại.
"Ha ha, nói như vậy ta là nên cảm ơn nàng , nói như vậy ta về sau muốn làm cái gì thì làm cái đó, không cần lo lắng lịch sử hướng đi bị ta bóp méo ." Chu du hinh có chút cao hứng , nàng vẫn vì chính mình đi vào đời thanh, đem lịch sử thay đổi chuyện lo lắng, bởi vì của nàng ảnh hưởng, đời thanh đã muốn hướng tới không biết phương hướng đi tới , về sau sẽ phát sinh cái gì, nàng cũng không biết .
"Tự nhiên là. Tiểu thư nhỏ sửa lại sinh tử bộ là vì, ngươi đem đời thanh lịch sử sửa lại là quả, hiện tại tiểu thư nhỏ đã muốn bị trừng phạt, ngươi cũng sẽ không sự , tốt lắm, thời gian không còn sớm , tiểu thư nhỏ nên đầu thai , ngươi hảo hảo chiếu cố nàng đi, không cần lo lắng này đứa nhỏ có gì vấn đề, nàng hội thực khỏe mạnh." Nói xong phán quan một tay cầm hắn kia căn đặc quý danh bút lông nhẹ nhàng hướng về phía chu du hinh vung lên. Một đoàn màu trắng bóng dáng bóng dáng hướng về nằm ở trên giường chu du hinh thân mình đánh tới, chu du hinh hồn phách trơ mắt nhìn kia đoàn bóng dáng tiến vào thân thể của chính mình.
"Này là đến nơi?" Chu du hinh hỏi phán quan.
"Tự nhiên, tốt lắm. Sự tình bản quan cũng xong xuôi , ngươi cũng trở về đi, nhớ kỹ hảo hảo chiếu cố tiểu thư nhỏ." Nói xong nhẹ nhàng vung tay lên, chu du hinh hồn phách tiến vào đến trên giường nằm thân thể của chính mình lý.
Nhìn sự tình xong xuôi , phán quan lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười. Có như vậy một tia không có hảo ý, tiểu thư nhỏ sửa sinh tử bộ đều bị trừng phạt, ngươi thầm nghĩ hưởng thụ thành quả thế nào dễ dàng như vậy, về sau có khi là ngươi đau đầu địa phương, ha ha ha ha, phán quan cười lớn biến mất ở chu du hinh tẩm điện lý. Phòng trong chỉ còn lại có thán chậu than thán hỏa ngẫu nhiên truyền ra oành một tiếng bạo liệt vang nhỏ, bất quá tại đây cái yên tĩnh ban đêm cũng có vẻ bé nhỏ không đáng kể .
Một đêm mộng đẹp, ngày hôm sau chu du hinh khởi chậm. Nàng lên thời điểm, khang hi đã muốn đi vào triều , bất quá nàng trong khoảng thời gian này không cần đi cấp hiếu trang thỉnh an, khởi tối nay cũng không có gì.
"Nương nương, ngài tỉnh." Lưu phong nghe thấy động tĩnh. Nhấc lên giường mạn, nhìn đến chu du hinh đã muốn làm đi lên.
"Ân. Đều đã trễ thế này." Chu du hinh nhìn xem đầu giường đồng hồ báo thức, đều nhanh tám giờ , thật sự là đủ trễ , "Dận chân đi lên sao?"
"Hồi nương nương, tiểu đại ca đã sớm đi lên, vừa mới hắn còn ngài này dạo qua một vòng, biết ngươi còn không có khởi đâu, vốn không có quấy rầy ngươi." Lưu phong lấy quá một khối ấm áp khăn tử trước làm cho chu du hinh lau mặt tỉnh tỉnh.
"Ha ha, đứa nhỏ này, vốn không có ngủ quá lười thấy, tinh lực tràn đầy thực." Chu du hinh đem khăn tử đưa cho lưu phong, nàng đã muốn hoàn toàn thanh tỉnh , chính là nàng cảm thấy chính mình giống như đã quên chút cái gì vậy, nhưng là nghĩ như thế nào chính là nghĩ không ra, lẽ ra nàng buổi tối làm mộng sáng sớm hẳn là có cái ấn tượng a, thật sự là kỳ quái, nếu nghĩ không ra, chu du hinh cũng sẽ không suy nghĩ, nếu có chuyện trọng yếu, nàng đã sớm ghi tạc trong đầu .
Chu du hinh cùng khang hi quan hệ tiến vào hài hòa kỳ, khang hi tới được thời điểm nói chuyện phiếm, trò chuyện, cảm giác vẫn là không sai .
"Đây là ta ra đi du ngoạn khi, ở các nơi khảo sát sau, quyết định muốn kiến thiết nhà xưởng, tổng cộng có thất gia, đề cập thực phẩm ngành sản xuất cùng thủ công nghiệp, tiểu thương phẩm bán lẻ đợi chút, có thể hữu hiệu xúc tiến địa phương sản nghiệp phát triển, đây là kế hoạch án, ngươi xem xem, ta hy vọng địa phương quan viên có thể có hiệu phối hợp, ta không hy vọng xuất hiện nha môn loạn thu phí hành vi, còn có ăn lấy tạp muốn, như vậy là đối buôn bán phồn vinh đả kích, này đó địa khu quan viên ta đều không rõ ràng lắm, bất quá ta không hy vọng đụng tới này cổ giả quan viên, chỉ biết là nghiên cứu học vấn, căn bản không hiểu kinh tế phát triển đối dân sinh mang đến là cái gì, của ta này đó sản nghiệp không có một nhà là ô nhiễm ngành sản xuất, có thể kéo địa phương rất nhiều vào nghề, kéo động một cái sản nghiệp liên phát triển, ta hy vọng có thể được đến triều đình đến đỡ, nên giao thuế ta không phải ít giao một phần." Chu du hinh đem một phần thật dày kế hoạch án giao cho khang hi, này phân tư liệu lý liền bao gồm nàng muốn kiến thiết kia gia hải sản phẩm gia công hán.
Buôn bán phát triển lớn nhất địch nhân không phải đồng hành, mà là quan viên, nhất là hiện đại, làm cái xí nghiệp muốn chạy rất nhiều cái ngành, còn không nhất định có thể chạy xuống dưới, nay cái công thương cục đến kiểm tra, ngày mai bảo vệ môi trường cục đến kiểm tra, chỉ có đem bọn họ uy no rồi, ngươi mới có thể làm việc, bằng không sẽ cho ngươi tiểu hài mặc, càng là tiểu xí nghiệp càng không dễ dàng, ai đều đắc tội không nổi, đắc tội bọn họ liền cho ngươi kéo áp hạn điện, ngừng thủy phạt tiền, kiếm về điểm này tiền còn chưa đủ mời khách ăn cơm đâu.
Vấn đề này ở cổ đại như trước cũng là như thế này, tuy rằng đời thanh không có điện con hổ, nhưng là địa phương quan viên muốn hiếu kính nhưng là rất lớn nhất bút, thậm chí muốn xí nghiệp cổ phần danh nghĩa, không cho liền cho ngươi quấy rối, còn có một chút du côn lưu manh, muốn làm việc thật sự không dễ dàng, trừ phi thân phận địa vị rất cao mới được, bất quá liền là như thế này, bọn họ cũng sẽ cho ngươi quấy rối thêm phiền toái, nói đến nói đi, vì tiền, quan viên không theo thương nhân kia lao đến tiền, kia cái gì đi hiếu kính thủ trưởng, còn như thế nào thăng quan a.
Chương 191: cùng khang hi kết phường việc buôn bán
Khang hi cẩn thận lật xem chu du hinh kế hoạch án, cùng với đối tương quan sản nghiệp kéo, mặt trên số liệu rất rõ ràng, đây đều là chu du hinh tỷ đệ tự mình ở địa phương khảo sát , kết hợp địa phương giá hàng trình độ, nhân công phí đợi chút, bất quá chu du hinh bán đi sản phẩm giá đều rất cao, bình thường dân chúng chỉ có thể ngẫu nhiên mua chút, chủ yếu người tiêu thụ, vẫn là giàu có nhân sĩ.
"Này phân kế hoạch án trước đặt ở trẫm này, trẫm cùng một ít đại thần thương nghị một chút, liền cho ngươi hồi phục, của ngươi sản nghiệp có thể kéo động địa phương kinh tế, trẫm còn muốn nhìn địa phương quan viên hay không thích hợp." Khang hi cũng biết chu du hinh băn khoăn, hắn chính mình cũng biết phía dưới quan viên là cái gì dạng, hiện tại chỉ có thể tuyển vài cái thích hợp quan viên phóng đến nơi đây đi, hắn thực nhận thức cùng bộ phận trước phú đứng lên, kéo một chỗ khu phồn vinh phát triển hình thức, hiện tại tình huống như vậy cũng có vẻ thích hợp đại thanh.
"Được rồi, bất quá hy vọng ngươi có thể mau một chút, đúng rồi, ngươi xem xem này, đây là ta nghĩ muốn tu kiến lớn nhất một cái công trình, cũng là hưu nhàn hội sở, chẳng qua nhằm vào nam sĩ mở ra, chỉ là của ta đỉnh đầu tài chính không đủ, cần dung tư, ngươi có hay không hứng thú sảm một cỗ." Chu du hinh lại đưa cho khang hi một phần kế hoạch án, đây là nàng phía trước muốn kiến thiết hưu nhàn giải trí cho nhất thể siêu đại hình hội sở, này cần nhất bút khổng lồ tài chính, nhưng là chu du hinh cùng hắn đệ đệ đỉnh đầu thượng tài chính toàn bộ đầu nhập đi vào, cũng không đủ, huống chi nàng sắp tới còn muốn mở nhà xưởng, như vậy chỉ có thể tìm cái hợp tác đồng bọn, trước mắt mà nói, khang hi thích hợp nhất, chỉ có bọn họ tỷ đệ, thật đúng là ăn không vô.
"Ngươi này hội sở lý còn có đánh bạc." Khang hi lật xem tư liệu lý du ngoạn hạng mục, có chút giật mình, khác hoàn hảo nói, nhưng là này đánh bạc hạng mục cư nhiên chiếm này hội sở một phần năm, chiếu này kế hoạch xem, này hoàn toàn là một cái đổ thành .
"Đối, hội sở sở nhằm vào khách hàng chính là giàu có nhân sĩ quan viên này nhất loại nhân. Người thường căn bản vào không được cũng tiêu phí không dậy nổi, đối bọn họ không có ảnh hưởng, mà này đó người giàu có trong tay có tuyệt bút tài chính, cùng với làm cho bọn họ tiêu xài , không bằng chúng ta đem tiền kiếm lại đây, lấy đến làm từ thiện cũng tốt a, đánh bạc sản nghiệp nhưng là thực món lãi kếch sù sản nghiệp, hàng năm nộp lên trên thuế má cũng là nhất bút thật lớn con số , ngươi cũng thấy đấy của ta cái kia nữ tử hội quán lợi nhuận ngạch có bao nhiêu sao tốt lắm, này còn chính là nữ tử sản nghiệp. Phải biết rằng nam nhân tiêu phí trình độ nhưng là so với nữ nhân tới nói vẫn là cường rất nhiều, nhất là một ít nhà giàu thiếu gia nhóm, thế nào. Có hay không hứng thú chơi với ta một phen, nếu ngươi không có hứng thú, vậy ngươi cũng không thể được cho ta mượn mấy chục vạn lượng bạc, chờ ta hội sở lợi nhuận sau ta trả lại ngươi, đương nhiên không phải bạch mượn . Ta cho ngươi tính lợi tức." Chu du hinh đối này ngành sản xuất phi thường xem trọng, lợi nhuận là khẳng định , chủ yếu là bên trong ngoạn phương thức rất nhiều, quang bài xì phé còn có rất nhiều loại ngoạn pháp, này không phải này tiểu sòng bạc có thể so sánh nghĩ , huống chi còn có khác giải trí phương thức.
Kỳ thật sòng bạc lý cụ thể ngành sản xuất quy tắc chu du hinh cũng không rõ ràng lắm. Nàng chính là đi công tác thời điểm đi theo bằng hữu đi Las Vegas kiến thức quá mà thôi, bất quá cái gì ngành sản xuất đều là nhân làm ra đến, nàng có thể làm này ngành sản xuất người sáng lập. Chỉ tiếc nơi này không có con hổ cơ, bất quá nàng hội kiến một cái quần ngựa, đến đổ mã, tận lực ở hiện có điều kiện hạ, phong phú giải trí hạng mục.
Đánh bạc là vì kiếm tiền. Như vậy kích thích sản nghiệp chính là thích hợp nhất bộ phân nhân, tự nhiên cũng có khác khỏe mạnh giải trí phương thức. Tỷ như vận động quán, gôn tràng đợi chút hưu nhàn giải trí nhất thể hạng mục, thích hợp lão trung thanh Đệ tam nhân ngoạn nhạc, ở của nàng kế hoạch lý, bất luận kẻ nào đều có thể tìm được chính mình tâm nghi giải trí phương thức, bất quá nơi này tiêu phí tự nhiên là cao thần kỳ, bất quá nơi này duy nhất quy định là không thể mang theo nữ nhân đi vào, nơi này là hội sở, không phải thanh lâu, ngoạn có thể, nhưng phải muốn sạch sẽ, bất quá vì khách hàng cần, chu du hinh cũng quyết định mỗi chu có một ngày hội sở mở ra ngày, một ngày này hội viên có thể mang theo nữ tính thân thuộc đi bên trong đi thăm du ngoạn.
"Ngươi không biết là này bút đầu tư quá lớn, chính là giai đoạn trước kiến thiết chính là thượng trăm vạn lượng bạc đầu tư, ở hơn nữa viên công huấn luyện, tiền lương linh tinh phí dụng, chút tiền ấy căn bản không đủ xem , cho dù trẫm nhập cổ nhất bộ phân, còn lại các ngươi tỷ đệ có thể duy trì xuống dưới sao." Khang hi nhìn chu du hinh làm dự toán, thật sự hoảng sợ, một cái hội sở cư nhiên cần như vậy nhất tuyệt bút tài chính.
"Tự nhiên không đủ, bất quá chu long khoa hắn nhà máy năm nay lợi nhuận rất lớn, nhất là sinh sản thủy tinh nhà máy, đơn đặt hàng đã muốn sắp xếp đến sang năm năm vĩ , cho nên hắn trong tay tài chính không ít, lục tục còn có thể có tài chính tiến trướng, về phần ta nơi này, nói thật ta trong tay không có gì tiền , tiền của ta toàn bộ đầu tư đi ra ngoài, hiện tại có thể thu nạp tài chính chỉ có ta cái kia nữ tử hội quán cùng tửu lâu này đó sản nghiệp , ta hiện ở trong tay thật sự không có bao nhiêu tiền ." Nhắc tới khởi tiền chu du hinh liền phát sầu, nàng là thật không có tiền a, chính là từ thiện sự nghiệp nàng liền quăng vào đi đại bộ phận, cô nhi viện, nữ tử trường học, này còn tại kiến thiết giữa, còn có đến tiếp sau một ít phí dụng, này bút tiền là không thể động , hơn nữa đi phía nam ngoạn đụng tới phát hồng thủy, nàng giúp cứu tế lại tìm không ít, cho nên trong tay tiền thừa thật sự là không nhiều lắm.
"Trẫm có thể đầu tư, bất quá trẫm muốn 60% công ty cổ phần, các ngươi tỷ đệ chỉ có thể chiếm tứ thành, bất quá hội sở về ngươi quản lý, trẫm không tham dự đến trong đó, chỉ còn chờ cuối năm chia hoa hồng, thế nào." Muốn so với tiền tài, ai so với quá hắn này hoàng đế, bất quá lần này đầu tư khang hi là vận dụng hắn nội khố, hộ bộ tiền là quyết không thể động , có hắn này kim chủ ở, không phải do chu du hinh phản kháng.
"Không được, ta không đồng ý, ta muốn chiếm lớn nhất công ty cổ phần, nếu không ta thà rằng đem này hạng mục chậm lại. Của ta tài chính cũng đủ thời điểm mở lại công, này là của ta điểm mấu chốt." Chu du hinh không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt . Nếu tính công ty cổ phần trong lời nói, nàng có khả năng kiềm giữ công ty cổ phần hẳn là ít nhất, như vậy nàng khả không muốn, này không phải tân tân khổ khổ vì hắn nhân làm gả y sao, này phân sản nghiệp nàng tương lai là muốn cấp dận chân , này hội sở nhưng là thu thập tình báo hảo địa phương, nàng là quyết không thể buông tay, không biết lấy kỹ thuật nhập cổ hoặc là quản lý nhập cổ, không biết khang hi có làm hay không.
Chu du hinh cũng không muốn đem chính mình con bài chưa lật làm cho khang hi biết, nhưng là nàng trong tay có bao nhiêu tiền khang hi trong lòng đều biết, căn bản là không thể gạt được hắn, cho nên bọn họ đàm phán, chu du hinh liền bị vây nhược thế, điều này làm cho nàng thực bị động.
"Ngươi đã không đồng ý cho dù , dù sao trẫm cũng không thiếu về điểm này tiền." Khang hi nhàn nhã bưng chén trà uống trà, hắn biết chu du hinh đối này hạng mục chí ở nhất định phải, cho nên hắn không nóng nảy, cấp là chu du hinh, hắn xem qua chu du hinh không ít kinh tế loại bộ sách, cho nên phương diện này biết đến không ít , hắn chờ được rất tốt.
"Kia chúng ta đổi một cái điều kiện, ngươi có được 40% công ty cổ phần, của ta đệ đệ của ta các chiếm 30%, bắt đầu buôn bán ba năm trong vòng ngươi là lớn nhất cổ đông, bất quá ba năm sau ngươi bắt tay lý 10% công ty cổ phần chuyển cho ta, dù sao này sản nghiệp là ta ở kinh doanh, vì quản lý phương tiện, ta là lớn nhất cổ đông mới là tiện nhất , đầu ba năm là sản nghiệp lợi nhuận nhiều nhất thời điểm, ngươi không ăn mệt , đây là ta có khả năng nhận cuối cùng điều kiện , ngươi nếu đồng ý chúng ta liền ký hợp đồng, nếu không đồng ý cho dù , ta sẽ chính mình nghĩ biện pháp." Chu du hinh dựa vào ở một bên, ăn hoa quả chờ khang hi quyết định, mấy ngày nay của nàng khẩu vị không thế nào hảo, vẫn là ăn nhiều một chút hoa quả Thanh Thanh tràng đi.
"Trẫm đồng ý. Liền ấn của ngươi điều kiện làm đi." Khang hi nghĩ nghĩ sẽ cùng ý, hắn tuy rằng tổn thất một chút, nhưng là cũng không chịu thiệt, không có chu du hinh, ai dám lôi kéo hắn đi việc buôn bán a."Ngươi mau chóng tuyên chỉ, làm ra bản mẫu đến, trẫm tuy rằng không tham dự kinh doanh, nhưng là trẫm hội thường xuyên hỏi đến ." Sự tình đàm xong rồi, khang hi gia trầm tĩnh lại , đàm phán thật đúng là không là cái gì chuyện tốt, nhất là cùng chính mình nữ nhân đàm.
"Hảo, ta sẽ mau chóng xuất ra phương án đến, bất quá địa chỉ ta đã muốn tuyển tốt lắm, liền ở kinh thành phụ cận, như vậy phương tiện một ít quan viên đến ngoạn, bằng không cách quá xa, bọn họ còn như thế nào vào triều, bất quá như vậy này quan viên vung tiền như rác ngươi đều đã biết, nếu trừng phạt bọn họ, phỏng chừng cũng liền không ai dám đến đây, ai, thật đúng là làm cho ta mâu thuẫn, ta hy vọng ngày tiến đấu kim, nhưng là lại sợ bọn quan viên đều đi tiêu xài, bọn họ hào đổ tiền đều là dân chúng nhóm tiền mồ hôi nước mắt a." Chu du hinh biết đánh bạc cấm không được, đổ không bằng sơ, nhưng là thật muốn nhìn một ít quan viên bó lớn bó lớn đem bạc ném tới trên chiếu bạc, chu du hinh trong lòng khẳng định muốn bốc hỏa .
"Như vậy chuyện trẫm hội xử lý tốt , nếu bọn họ nguyện ý ngoạn, trẫm liền làm cho bọn họ thua táng gia bại sản, đã không có quan chức, đã không có tiền tài, bọn họ ngay cả khất cái cũng không như." Khang hi cũng biết như vậy đi xuống, ngược lại cổ vũ quan viên tham ô khả năng, cho nên bọn họ tham bao nhiêu, hội sở hãy thu bao nhiêu, cuối cùng trực tiếp bãi quan, bất quá khả năng đối sòng bạc sinh ý có nguy hại, bất quá sòng bạc cũng không tất cả đều là quan viên lại ngoạn, còn có rất nhiều thương nhân đâu, cho nên khách nguyên không phải ít rất nhiều.
"Sòng bạc mỗi ngày có tuyệt bút tài chính nhập trướng, cho nên an bảo công tác là trọng yếu nhất, ta dựa vào huấn luyện ra về điểm này bảo an là không đủ , cho nên, ta hy vọng có thể thu nạp một ít ở chiến trường bị thương có kinh nghiệm lão binh, ta cần là bọn hắn kinh nghiệm, lấy lão mang tân, như vậy hội sở an toàn thi thố sẽ hảo rất nhiều, hơn nữa hội sở phúc lợi đãi ngộ rất cao, so với triều đình phát phóng bồi thường kim muốn cao nhiều lắm, như vậy cũng giải quyết nhất bộ phân nhân vào nghề vấn đề, đúng rồi, của ta này cái nhà xưởng cũng cần bảo an, nếu có xuất ngũ làm binh lính cũng có thể an trí tới đó đi." Đây là chu du hinh lâm thời nghĩ tới, phía trước nữ tử hội quán bên trong không có gì tính nguy hiểm, cho nên bên trong bảo an tìm đều là một ít thân thể khoẻ mạnh cô nương, mang theo chó săn, liền có thể tạo được tốt lắm bảo đảm, nhưng là nam tử hội sở nơi này lại không được , nhất là bên trong tuổi trẻ hội viên, thực dễ dàng phát sinh đánh nhau bác sát chuyện, cho nên an bảo lực lượng muốn rất mạnh.
"Chuyện này trẫm hội công đạo Dụ Thân vương , ngươi đem cần nhân sổ báo đi ra, cùng với cái gì cụ thể yêu cầu, của ngươi này sản nghiệp coi như là vì trẫm giải quyết làm phức tạp , này vài năm chiến tranh chết không ít người, muốn là bọn hắn có thể được đến thích đáng an trí, đối triều đình mà nói chỉ cần ưu việt." Khang hi không hề nghĩ ngợi đáp ứng, hắn nhưng là biết chu du hinh tỷ đệ sản nghiệp cấp tiền lương cao bao nhiêu, đãi ngộ hảo thật sự, hiện ở kinh thành bình thường dân chúng đều đã có thể đi vào đến bọn họ nhà máy vì vinh, chu du hinh có thể giúp đỡ giải quyết nhất bộ phân nhân vào nghề vấn đề, khang hi vẫn là thật cao hứng .
Chương 192: rơi xuống nước
Thời gian vội vàng mà qua, chu du hinh các nàng hồi cung đã muốn có hơn một tháng , mặc dù có khang hi che chở, hiếu trang đối chu du hinh trừng phạt thùng rỗng kêu to, bất quá chu du hinh vẫn là cho hiếu trang mặt mũi, thành thành thật thật ở trong cung đợi một tháng, bất quá chu du hinh cũng không nhàn rỗi, còn có hai ngày liền lễ mừng năm mới , nàng việc thật sự.
"Nương nương, ngài nay cái khí sắc thật không tốt, nô tỳ truyền thái y vội tới người xem xem đi." Kim mẹ một bên hầu hạ chu du hinh mặc quần áo một bên lo lắng nói, nương nương mấy ngày nay khí sắc không thế nào hảo, nhân cũng không tinh thần, vốn trong cung thái y là đúng hạn đến thỉnh bình an mạch , nhưng là nương nương nói này thái y không bệnh cũng phải nhìn ra bệnh đến, đáng ghét thật sự, cho nên, trừ phi là nương nương gọi đến, bình thường sẽ không làm cho thái y lại đây .
"Ngáp" chu du hinh có chút khốn đốn đánh cái ha thiết, một bộ không có ngủ đủ bộ dáng "Không cần, qua năm rồi nói sau, này hai ngày việc thật sự, bản cung có thể là mệt , không có việc gì , mẹ không cần lo lắng." Chu du hinh cũng không biết chính mình làm sao vậy, mấy ngày nay chính là ngủ bất tỉnh, tuy nói mùa đông chính là làm cho người ta ngủ bất tỉnh đông ba tháng, nhưng là chính hắn một thân thể mới hơn hai mươi tuổi, đúng là tinh lực tràn đầy tuổi trẻ, không nên như vậy không tinh thần , có thể là muốn lễ mừng năm mới , trong cung chuyện nhiều lắm, nàng này Hoàng quý phi cũng không thể thanh nhàn, nàng cũng vốn không có để ở trong lòng.
Năm nay Mông Cổ vài vị Thân vương cùng vương phi vào kinh đến yết kiến khang hi , Mông Cổ vương gia vương phi tiến cung đến thăm thái hoàng thái hậu cùng hoàng thái hậu sau, khang hi đem Mông Cổ vương gia mang đi ẩm yến đi, chu du hinh các nàng này vài vị thân phận cao hậu phi phụ trách chiêu đãi hảo Mông Cổ vương phi các nàng.
Hiếu trang trong điện thực náo nhiệt, phòng trong ngồi vài vị trang phục Mông Cổ vương phi cùng hiếu trang trò chuyện thiên, hiếu trang thật lâu không có như vậy cao hứng , vẫn lôi kéo một vị khoa ngươi thấm vương phi thủ dùng Mông Cổ ngữ nói xong cái gì, mọi người ở một bên cùng, không khí rất là nhiệt liệt.
Chu du hinh đối này đó không có hứng thú, tuy rằng nàng thân thể này hội Mông Cổ ngữ. Nhưng là từ chu du hinh xuyên qua lại đây, rất ít nói Mông Cổ ngữ, hiện tại có thể nghe hiểu được, lại nói tiếp liền đụng nói lắp ba , vì dấu diếm hãm, chu du hinh rất ít chen vào nói, chính là ngồi xem náo nhiệt.
Lần này Mông Cổ vương phi tiến cung, trừ bỏ chu du hinh, ôn hi quý phi cùng Huệ phi các nàng tứ phi đều đến tọa bồi , nghi phi lớn bụng cùng Mông Cổ vương phi tán gẫu thật cao hứng. Lần này vào kinh Mông Cổ vương gia trong tay quyền lợi đều rất lớn, nghi phi tự nhiên cùng với bọn họ vương phi đánh hảo quan hệ, Mông Cổ nhưng là đại thanh minh hữu. Con trai của nàng dận kỳ nhưng là dưỡng ở hoàng thái hậu kia, tương lai có Mông Cổ duy trì, có lẽ có thể cùng thái tử có nhất tranh lực, trong cung nữ nhân ai không hy vọng chính mình con ngồi trên cái kia vị trí, dựa vào cái gì nhị đại ca vừa ra sinh ra được làm thượng thái tử. Liền bởi vì hắn là hoàng hậu con, nhưng là hoàng hậu đã sớm đã chết thiệt nhiều năm , nếu chính mình con đăng cơ vì đế, kia nàng chính là nhất quý nhất thánh mẫu hoàng thái hậu, ai còn dám đặt ở đầu nàng thượng.
Vừa mới khang hi đem chính mình mấy con trai mang đi ra cấp Mông Cổ vương gia nhóm nhìn nhìn, biểu hiện một chút hắn cường đại năng lực sinh sản sau. Tâm tình tốt khang hi khiến cho này đó bọn nhỏ liền đi chơi , lễ mừng năm mới , thượng thư phòng đã sớm nghỉ học . Ngay cả ngũ đại ca cùng lục đại ca bị mẹ ôm cũng nháo đi, khó được bọn họ này đó huynh đệ có tụ cùng một chỗ thời điểm.
Chu du hinh đối đứng ở sau người Kim mẹ nhỏ giọng hỏi: "Mẹ, biết tứ đại ca bọn họ đi đâu sao, bên ngoài vừa hạ tuyết, lãnh thật sự. Đừng được phong hàn." Chu du hinh kỳ thật không muốn làm cho dận chân cùng hắn này vài cái huynh đệ ngoạn, trừ bỏ kia vài cái nhỏ (tiểu nhân). Đại a ca, thái tử, tam đại ca đều đối dận chân có địch ý, thực khả năng liên khởi thủ đến khi dễ dận chân, dận chân bây giờ còn không nhất định càng đấu quá bọn họ ba cái.
"Nương nương, nô tỳ cũng không rõ lắm, bất quá lại lưu vũ các nàng đi theo đâu, nếu không nô tài phái cá nhân đi tìm tìm." Kim mẹ nhỏ giọng đề nghị nói, nàng vẫn canh giữ ở nương nương bên người, còn thật không biết tiểu chủ tử rơi xuống.
Nhìn nhìn phòng trong tình cảnh, chu du hinh biết cho dù chính mình không ở này cũng không có gì, vì thế nói: "Mẹ, chúng ta trước đi ra ngoài tìm xem dận chân bọn họ đi." Nói xong đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến.
Chu du hinh các nàng này động tĩnh bị ngồi ở thượng thủ hiếu trang thấy , nhìn chu du hinh rời đi bóng dáng, hiếu trang lộ ra một cái ý vị thâm trường tươi cười.
Đoán này đàn tiểu tử kia khả năng đi đâu ngoạn sau, chu du hinh trực tiếp chạy vội ngự hoa viên phương hướng, còn chưa đi tiến ngự hoa viên, chợt nghe đến rất lớn tiềng ồn ào, cung nữ thái giám ở kêu cái gì, chu du hinh dự cảm khả năng đã xảy ra chuyện, chạy nhanh hướng ngự hoa viên chạy tới, tuy rằng chu du hinh dưới chân mặc cao cao chậu hoa để, nhưng là vẫn như cũ chạy rất nhanh.
"Nương nương, ngài chậm một chút, cẩn thận đừng quăng ngã." Nhìn chu du hinh đột nhiên về phía trước chạy tới, mặt sau Kim mẹ nóng nảy, chạy nhanh đuổi theo ở phía sau kêu, nàng tuy rằng cũng nghe gặp ngự hoa viên động tĩnh , nhưng là có nhiều như vậy cung nữ thái giám ở, hẳn là không xảy ra chuyện gì.
Chờ chu du hinh thở hổn hển chạy đến viên hoa viên thời điểm, nhìn đến vài cái cung nữ thái giám vây quanh ở tân đào ra hồ nhân tạo biên, trong hồ giống như cũng có người, mà nàng chỉ nhìn đại a ca, thái tử, tam đại ca, cùng bị ôm ngũ đại ca, chu du hinh trong lòng lộp bộp một chút, thẳng cảm giác thiên toàn địa chuyển, nàng có mãnh liệt cảm giác, dận chân khả năng đã xảy ra chuyện.
Này tân lấy hồ nhân tạo thâm thật sự, thủy đều là từ bên ngoài dẫn vào nước chảy, mùa hè thời điểm đủ loại hoa sen, vì làm cho trong cung có cái thủy khí, mùa hè chẳng phải nóng, mùa đông mặt hồ kết băng, sợ có người đi mặt trên trượt băng ra nguy hiểm, vẫn là chu du hinh sai người đem kết băng đều tạp , này nhân công cái ao tuy rằng rất sâu, nhưng là cũng không phải rất lớn, bất quá trong cung gì đó lại tiểu cũng tương đương với một cái tiểu hồ . Chu du hinh sai người phá băng sợ nhân gặp chuyện không may, không nghĩ tới vẫn là đã xảy ra chuyện.
"Tiểu nhện cao chân, mau cứu tiểu đại ca a." Chu du hinh nghe được lưu vũ tiếng gọi ầm ĩ, dận chân thật sự đã xảy ra chuyện, "Mau tránh ra" chu du hinh dùng sức đẩy ra vây ở phía trước nhân, hướng mặt hồ nhìn lại, nhìn đến vài cái tiểu thái giám đều hạ ao , nhưng là nhưng không có nhìn đến dận chân bóng dáng.
Lưu vũ phát hiện chu du hinh đến đây "Nương nương, tiểu đại ca cùng lục đại ca đều rơi vào trong hồ đi, làm sao bây giờ a, bọn họ còn không tìm được tiểu đại ca." Lưu vũ sớm đã dọa khóc, tiểu đại ca nếu ở nàng trên tay xảy ra chuyện gì, nàng cũng cũng đừng sống."
"Đừng khóc , nói mau, dận chân đại khái ở đâu vị trí?" Chu du hinh vội vàng quát, phía sau khóc có ích lợi gì, dận chân đã muốn hồi du vịnh , nếu hắn ý thức thanh tỉnh , khẳng định đã sớm phiêu lên đây.
"Bên trái biên, tiểu nhện cao chân đi xuống tìm, không tìm được tiểu đại ca." Lưu vũ chạy nhanh chỉ một cái phương hướng, tiểu đại ca vừa mới rơi vào đi thời điểm, tiểu nhện cao chân bọn họ đã đi xuống đi cứu người , nhưng là đến bây giờ hai cái tiểu đại ca đều không có cứu đi lên đâu, này đó tiểu thái giám biết bơi nhưng là kỹ năng bơi cũng không hảo, sẽ chó bào, căn bản tiềm không đến đáy nước đi cứu người, tìm nửa ngày căn bản lao không đến tiểu đại ca bọn họ.
Bất chấp nói cái gì, chu du hinh đá điệu trên chân chậu hoa để, thả người nhảy vào ao lý, hướng ở chỗ sâu trong bơi đi.
"Của ta trời ạ, nương nương, ngài mau trở lại a, đây là băng ao a, người tới a, mau đưa nương nương kéo lên, Hoàng quý phi nương nương cũng nhảy vào ao lý ." Lưu vũ kêu hoàn những lời này, vừa mới đuổi theo chu du hinh chạy đến ao biên Kim mẹ lập tức té lăn trên đất, này còn làm cho không cho nhân sống, tiểu đại ca đã xảy ra chuyện, hiện tại lại đem nương nương đáp đi vào "Người tới, chạy nhanh đi thông tri hoàng thượng, mau a" .
Nhìn đến Hoàng quý phi nhảy vào trong hồ, chung quanh càng thêm lộn xộn , vây ở trong này nhân biết bơi đều đã muốn đi xuống , khang hi bên kia vừa mới gặp chuyện không may còn có người đi thông tri, ngay cả Thái Y viện kia đều có người đi kêu, nhưng là chờ bọn hắn đến đây cũng xong rồi.
"Thái tử gia, Hoàng quý phi sẽ không là nhảy xuống khứ tựu tứ đệ đi đi." Đại a ca bọn họ ngay tại ao biên quan vọng , nhìn chu du hinh nhảy vào ao cứu người đi, bọn họ hoảng sợ, bằng tâm mà nói, nếu đổi thành là hắn rơi vào trong hồ, hắn ngạch nương khẳng định sẽ ở bên hồ khóc kêu, khả không nhất định hội nhảy vào ao cứu hắn, nhất là như vậy nhảy vào lạnh như băng ao.
Thái tử nhìn này lung tung cảnh tượng không có ra tiếng, không biết suy nghĩ cái gì, chính là nhìn chằm chằm kia mặt hồ, có lẽ trong lòng hy vọng cái kia nữ nhân có thể đem chính mình đứa nhỏ cứu đi lên đi.
"Hừ, tứ đệ thật đúng là hảo phúc khí a, Hoàng quý phi vì hắn ngay cả mệnh đều không cần , thật sự là làm cho đệ đệ hâm mộ nhanh a." Tam đại ca như trước ở một bên nói nói mát, hắn ước gì chu du hinh cùng dận chân đều chết đuối ở ao lý, hắn cùng dận chân bất hòa cũng không phải một ngày hai ngày .
"Tam đệ, ngoài miệng nhưng là tích điểm đức đi." Đại a ca trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tam đại ca, tuy rằng bọn họ này đó huynh đệ bình thường lục đục với nhau , nhưng là thực nhìn bọn họ gặp chuyện không may, trong lòng vẫn là có điểm khổ sở, dù sao bọn họ bây giờ còn là tiểu hài tử, tâm địa còn không phải như vậy phá hư, có lẽ quá cái vài năm, bọn họ sẽ không hội nghĩ như vậy .
Tam đại ca hừ lạnh một tiếng, quay đầu đi không hề để ý tới đại a ca, chuyên tâm nhìn mặt hồ động tĩnh đi.
Chu du hinh mặc rất nặng kỳ phục, nhảy dựng tiến ao lý, liền hấp đầy thủy, cho nên chu du hinh du đứng lên phi thường lao lực, hơn nữa nàng nhảy dựng tiến ao lý, liền cảm giác bụng kim đâm giống như đau, bụng có hạ trụy cảm, nàng tưởng chính mình muộn mấy ngày nguyệt sự đến vô giúp vui , nhưng là hiện tại nàng lại đành phải vậy, cứu con quan trọng hơn, chu du hinh trực tiếp hướng nước sâu khu bơi đi, nhu tìm dận chân bóng dáng.
Chu du hinh kỹ năng bơi tốt lắm, nhưng là cồng kềnh quần áo làm cho của nàng tốc độ cũng không mau được, không biết bơi bao lâu, nàng mơ hồ ở dưới nước nhìn đến có một đoàn bóng dáng, chu du hinh tưởng dận chân, chạy nhanh bơi đi qua, cầm trụ kia đoàn thân ảnh, chu du hinh ở trong nước thấy không rõ đứa nhỏ khuôn mặt, nhưng là trong tay vải dệt xúc cảm làm cho chu du hinh biết này khả năng chính là dận chân, chu du hinh dùng sức dẫn theo hắn hướng về phía trước bơi đi.
Đứa nhỏ bị chu du hinh lôi kéo hướng về phía trước bơi đi, nhưng là cái kia đứa nhỏ căn Bổn Nhất điểm phản ứng đều không có, cùng hôn trôi qua giống nhau, làm cho chu du hinh trong lòng thực vội, nàng sợ dận chân nịch thủy, nhưng là càng sốt ruột, càng di động không ra thủy diện, nàng đã muốn không có bao nhiêu khí lực , tuy rằng nàng lôi kéo chính là một cái tiểu oa nhi, nhưng là ở trong nước cũng là thực lao lực . Lẽ ra dận chân đều đi đại hải lý du quá vịnh, như thế nào như vậy một cái ao nhỏ tử liền hôn trôi qua.
"Phốc" một tiếng, chu du hinh đầu trồi lên thủy diện, hướng về phía chung quanh tiểu thái giám hô: "Mau tới hỗ trợ a." Một bên hô một bên dùng sức bắt tay lý đứa nhỏ hướng trên mặt nước kéo, làm cho đứa nhỏ có thể hô hấp đến mới mẻ không khí.
Chương 193: kiếp sau chúng ta còn làm mẫu tử
Ở chu du hinh phụ cận tiểu thái giám nhóm chạy nhanh bơi đi qua, tiểu nhện cao chân trước hết đến chu du hinh bên người, giúp đỡ chu du hinh lao khởi trong nước tiểu đại ca, chờ tiểu nhện cao chân đem trong lòng đứa nhỏ trái lại, lộ ra kia trương xanh tím khuôn mặt nhỏ nhắn, tiểu nhện cao chân kêu sợ hãi ra tiếng "Lục đại ca, nương nương, này không phải tứ đại ca."
Vốn liền tình trạng kiệt sức chu du hinh nghe nói như thế nhìn về phía cái kia đứa nhỏ, quả nhiên không phải dận chân, là dận tộ, kia con trai của nàng ở đâu đâu, chu du hinh lúc này cảm giác chính mình bụng càng đau , làm cho nàng không tự chủ được ở trong nước cong lên thắt lưng, mồ hôi lạnh theo nàng trên đầu xông ra, nhưng là tất cả mọi người không có phát hiện của nàng khác thường, chính là nghĩ đến Hoàng quý phi xuống nước cứu người ở trong nước đông lạnh .
Chu du hinh cắn răng nhịn xuống không cho chính mình đau thở ra thanh, nàng cảm giác thân thể của chính mình thật sự là ra vấn đề , cũng không phải tháng sau sự đơn giản như vậy, "Đem lục đại ca cứu lên bờ, ta tiếp theo đi tìm dận chân." Nói xong chu du hinh một cái mãnh tử lại đâm đi xuống.
Tiểu nhện cao chân khóc đi ra, không biết có phải hay không nhớ tới chính mình ở đại trong nước mất đi mẫu thân, nhìn nhìn chính mình trong lòng không có sinh cơ lục đại ca, tiểu nhện cao chân lau đem nước mắt, cùng một khác danh tiểu thái giám kéo lục đại ca hướng bên bờ bơi đi.
Khang hi đang ở cùng Mông Cổ Thân vương ẩm yến "Vì đại Thanh Hòa Mông Cổ hữu nghị" khang hi này một câu còn không có nói xong, lý đức toàn hoang mang rối loạn trương trương tiêu sái đến khang hi bên người, khom người ghé vào lỗ tai hắn nói: "Vạn tuế gia đã xảy ra chuyện, tứ đại ca cùng lục đại ca điệu đến ao lý đi, hiện tại tình huống không rõ."
"Cái gì" khang hi mạnh đứng lên, cũng bất chấp cùng Mông Cổ Thân vương nhóm giải thích, nói thẳng nói: "Dụ Thân vương, chiêu đãi hảo các vị vương gia." Đem Mông Cổ vương gia nhóm quăng cấp Dụ Thân vương vội vàng việc việc bước đi , ở lại một đám người ở trong đại điện mắt to trừng đôi mắt nhỏ.
Dụ Thân vương phản ứng rất nhanh, biết đã xảy ra chuyện, vội vàng kéo đi theo lý đức toàn thân sau một gã tiểu thái giám hỏi: "Nói mau, ra chuyện gì?"
Tiểu thái giám sỉ run run sách nói: "Hồi vương gia, tứ đại ca cùng lục đại ca rơi vào ngự hoa viên ao lý đi. Nô tài cũng không biết hiện tại thế nào ."
Nghe được hai vị đại ca đã xảy ra chuyện, làm cho Dụ Thân vương trong lòng cả kinh, tứ đại ca nhưng là Hoàng quý phi con, nếu hắn xảy ra chuyện, không biết Hoàng quý phi có thể làm ra cái gì đến, lập tức cũng bất chấp khang hi mệnh lệnh, đem Mông Cổ vương gia nhóm lại nhờ cho hắn ngũ đệ cung Thân vương thường trữ, đuổi theo khang hi mà đi.
Chờ khang hi mang theo thị vệ hoả tốc đuổi tới ngự hoa viên thời điểm, bên cạnh cái ao đã muốn vây quanh không ít người, nhìn đến khang hi đến đây. Đều quỳ gối thượng, khang hi nhìn mặt hồ, trong lúc đó tiểu nhện cao chân cùng một cái tiểu thái giám lôi kéo dận tộ mau bơi tới bên bờ . Khang hi phía sau thị vệ không cần phân phó, đều xuống nước, đem lục đại ca bế đi lên.
Nhìn chính mình con đông lạnh xanh tím khuôn mặt nhỏ nhắn, khang hi sắc mặt rất khó xem, khang hi nhìn quét liếc mắt một cái phía dưới nhân "Ai tới nói cho trẫm. Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra."
Kim mẹ đi đi ra hô: "Hoàng thượng, mau cứu cứu nương nương cùng tứ đại ca đi, nương nương xuống nước đi cứu tứ đại ca đến bây giờ còn không có xuất hiện đâu." Vì sao nương nương cứu đi lên là lục đại ca, tứ đại ca ở đâu a, nương nương hiện tại lại ở đâu a.
"Ngươi nói cái gì, Hoàng quý phi xuống nước cứu người . Các ngươi là làm ăn cái gì không biết, vì sao không ngăn cản nàng." Khang hi hiện tại sắc mặt là xanh mét , hắn không nghĩ tới chu du hinh cái kia nữ nhân chạy đến trong nước cứu người đi. Đến bây giờ trong nước ngay cả cái động tĩnh đều không có, "Còn tại này làm gì, nếu Hoàng quý phi cùng tứ đại ca có tốt ngạt, các ngươi cũng không dùng lên đây." Khang hi hướng về phía thị vệ phát hỏa hô.
Thị vệ cũng không biết trong nước lại có ai, biết Hoàng quý phi cùng tứ đại ca đều ở trong nước. Bọn thị vệ bất chấp nước ao lạnh như băng, một đám nhảy xuống. Cùng hạ bánh trẻo dường như.
Đi theo khang hi mặt sau Dụ Thân vương sắc mặt cũng không tốt lắm, không chỉ có là tứ đại ca, hiện tại lại đem Hoàng quý phi đánh đáp đi vào, này khả như thế nào là hảo, Hoàng quý phi đối đại thanh quá trọng yếu , không thể ra gì sự."Hoàng thượng, thần kỹ năng bơi tốt lắm, thần giúp đỡ xuống nước cứu người." Nói xong, Dụ Thân vương không đợi khang hi đáp ứng, cũng nhảy vào ao hướng đáy nước bơi đi.
Chu du hinh chịu đựng bụng đau đớn, liều mạng hướng đáy nước bơi đi, trong lòng không được kêu 'Dận chân, dận chân, ngươi ở đâu a' nhưng là càng là sốt ruột càng tìm không thấy dận chân, lúc này nàng đã muốn không có gì khí lực , chỉ trông vào một cỗ nghị lực ở cứng rắn chống đỡ, nàng không thể buông tha cho, con trai của nàng còn ở trong nước chờ nàng đi cứu đâu, của nàng thời gian không có bao nhiêu , nàng đã muốn không có khí lực đi thủy diện để thở sau xuống lần nữa tìm đến dận chân .
Chu du hinh ở dưới nước tìm kiếm , đột nhiên thấy một đoàn bóng dáng hướng về nàng phương hướng thong thả bơi lại đây, chu du hinh vui sướng giống nhau, nàng tưởng dận chân, chạy nhanh đón đi qua, nhưng là chờ nàng đi qua vừa thấy, mới phát hiện là a bố, a bố miệng điêu dận chân, tưởng hướng về phía trước du, nhưng là a bố tuy rằng khí lực đại, nhưng là dù sao chính là một cái cẩu, căn bản không biết như thế nào cứu người, chính là dựa vào bản năng, điêu dận chân quần áo hướng lên trên kéo hắn, nhưng là buông lỏng miệng, dận chân sẽ lại ngã xuống, như vậy mất nửa ngày kính cũng không có đem dận chân lôi ra thủy diện.
A bố cũng phát hiện có người tới gần nó , điêu dận chân không hề động, chu du hinh một tay phách về phía a bố lão đại, một tay chụp vào dận chân, ý bảo a bố buông ra dận chân.
A bố phía sau cũng biết là có người tới cứu tiểu chủ tử , liền buông lỏng ra miệng, chu du hinh đem dận chân ôm vào chính mình trong lòng, liều mạng hướng về phía trước bơi đi, a bố gắt gao theo bên người, cùng chu du hinh song song du .
Tuy rằng tìm được rồi dận chân, nhưng là chu du hinh một chút khí lực đều không có , chỉ trông vào một cái cánh tay hướng về phía trước du, căn bản sử không hơn kính, chu du hinh không có cách nào , chỉ có thể bắt lấy a bố, hy vọng dựa vào a bố lực lượng, đem chính mình cùng dận chân mang theo đi.
Bơi một khoảng cách, a bố bắt đầu đá đầu, chu du hinh biết a bố đây là kiên trì không được , nó nếu không để thở sẽ nghẹn đã chết, chu du hinh buông ra cầm lấy a bố lưng mao thủ, dùng sức hướng về phía trước đẩy nó một phen, làm cho nó đi hô hấp mới mẻ không khí đi, a bố lại cùng các nàng mẫu tử, cũng chỉ có thể bị nghẹn tử, làm cho nó đi thôi.
A bố cảm giác cầm lấy chính mình thủ buông ra, quay đầu nhìn thoáng qua chu du hinh, liền dùng sức hướng về phía trước chạy trốn, a bố cẩu bào du là rất nhanh, bốn vó đong đưa, dần dần cách chu du hinh các nàng mẫu tử nguyên lai càng xa .
Chu du hinh lộ ra một nụ cười khổ, xem ra các nàng mẫu tử hôm nay sẽ chôn vùi tại đây đáy nước , chết đuối nhân là rất khó xem , nàng thật không ngờ chính mình là loại này chết kiểu này, chu du hinh nhìn thoáng qua chính mình trong lòng dận chân, nàng không biết chính mình còn có thể hay không đem hắn đưa đến thủy diện , không có bất luận kẻ nào có thể đến giúp các nàng , chỉ có thể dựa vào chính nàng, chu du hinh một tay ôm đứa nhỏ một tay sự trượt thủy, một chút hướng về phía trước bơi đi, chu du hinh cho tới bây giờ không biết này ba thước nhiều cái ao cư nhiên sẽ làm nàng cảm giác sâu như vậy, giống nhau vĩnh viễn không có cuối, vĩnh viễn di động không ra thủy diện.
A bố trồi lên thủy diện, nhìn đến trong nước nơi nơi đều là nhân, "Uông uông uông lưng tròng" liều mạng lưng tròng kêu, đem ao lý mọi người hấp dẫn , a bố kêu xong rồi, lại phản hồi trong nước.
Dụ Thân vương nước đọng mặt để thở thời điểm, nghe được a bố tiếng kêu, nhìn đến a bố có chui vào thủy , biết đó là dận chân cẩu, Dụ Thân vương lập tức một cái mãnh tử chui vào trong nước, đi theo a bố phương hướng bơi đi.
Chu du hinh hiện tại một chút khí lực đều không có , nàng biết chính mình rốt cuộc kiên trì không được , nàng đã muốn không thở nổi , nàng du không đến thủy diện , chu du hinh sự trượt cái tay kia thu trở về, chính là ôm chặt chính mình đứa nhỏ, 'Dận chân, không nghĩ tới ngạch nương đã đến, lại cho ngươi sớm tặng mệnh, không đảm đương nổi cái kia làm cho người ta bội phục ung chính đế , kiếp sau, chúng ta còn làm mẫu tử đi, ngươi vĩnh viễn là ngạch nương tối kiêu ngạo con.' chu du hinh hôn một cái con cái trán, ôm sát hắn, đây là nàng hiện tại duy nhất có thể làm , chu du hinh biết chính mình ở một chút trầm xuống, nhưng là nàng một chút cũng không sợ hãi, nàng đi rồi, duy nhất không yên lòng chính là tiểu đệ, hy vọng khang hi có thể chiếu cố hắn một chút.
Đúng lúc này một cái bàn tay to bắt được chu du hinh cánh tay, chu du hinh mở mắt ra, nhìn đến một người nam nhân kéo lại đang ở trầm xuống nàng, chu du hinh nở nụ cười, nàng biết chính mình cùng con được cứu trợ , là khang hi đến đây sao, ha ha, còn không tính trễ.
Một cái cường hữu lực bàn tay to lôi kéo chu du hinh mẫu tử hướng về phía trước bơi đi, hắn tốc độ rất nhanh, ở chu du hinh thở không nổi thời điểm, bọn họ trồi lên thủy diện, chu du hinh trong lòng dận chân cũng bị hắn tiếp đi qua, chu du hinh nhìn về phía cứu nam nhân của chính mình, mới phát hiện là Dụ Thân vương, chu du hinh vô lực kéo kéo khóe miệng, theo miệng hình thượng xem, chu du hinh nói ba chữ "Cảm ơn ngươi" nàng đã muốn phát không ra tiếng âm .
Dụ Thân vương đối chu du hinh gật gật đầu, "Kiên trì trụ, Hoàng quý phi" nói xong, hướng về phía còn tại tìm người thị vệ hô to "Chạy nhanh lại đây, mọi người tìm được rồi." Hoàng quý phi không có xảy ra việc gì, thật tốt, như vậy đại thanh liền được cứu rồi, hắn là ái tân giác la gia con cháu, là đại đời thanh vương gia, đại thanh cơ nghiệp so với cái gì đều trọng yếu, vì thế hắn có thể trả giá sinh mệnh.
Chu du hinh cùng dận chân Dụ Thân vương cùng thị vệ hợp lực đánh đổ bên bờ, lúc này bên bờ tụ tập một số lớn nhân, khang hi này phi tử được đến tin tức đều đến đây, bị dưới cơn thịnh nộ khang hi đuổi đi rất nhiều, hiện tại chỉ còn lại có ôn hi quý phi các nàng vài vị cao giai phi tử tại đây chờ, mà vừa mới bị cứu lên lục đại ca bị Đức phi mang về vĩnh cùng cung đi cứu trị .
Chu du hinh bị Dụ Thân vương ẩm ngạn, lập tức bị chờ lúc này khang hi tiếp đi qua, lưu phong các nàng cầm thật dày chăn bông đem chu du hinh bao vây trụ, chờ lúc này các ngự y đều xông tới, phân biệt cứu trị chu du hinh cùng dận chân.
Chu du hinh bây giờ còn có một chút ý thức, nhìn đến Lý thái y cấp cho nàng bắt mạch, dùng hết khí lực bắt lấy Lý thái y thủ, khàn khàn cổ họng nói: "Nhanh đi liền dận chân, tâm phế sống lại" nhưng là của nàng thanh âm quá nhỏ, Lý thái y căn bản nghe không rõ chu du hinh đang nói cái gì.
Khang hi phía sau nóng nảy, đối với chu du hinh quát: "Mau buông ra Lý thái y thủ, làm cho hắn cho ngươi bắt mạch." Hắn nghe ra chu du hinh ý tứ , dận chân kia lại thái y ở cứu trị, thiếu Lý thái y căn bản không có gì.
Chu du hinh lắc đầu, gấp đến độ nước mắt đều rớt xuống dưới, dận chân tại kia sao lạnh lẽo trong nước phao như vậy nửa ngày, còn hôn mê đi qua, khẳng định hít thở không thông nghiêm trọng, trung y mặc dù có cấp cứu phương pháp, nhưng là chu du hinh vẫn là lo lắng, Lý thái y cùng chu long khoa học đa nghi phế sống lại phương pháp, ở hồng thủy cứu người thời điểm tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, đối dận chân áp dụng thi thố, hội thêm đại cứu trị hắn hy vọng, nàng chỉ tin tưởng Lý thái y.
Chương 194: họa vô đơn chí
"Lý thái y, ngươi đi cứu trị tứ đại ca đi, Hoàng quý phi vừa mới nói tâm phế cái gì, ngươi hẳn là biết, đổi đỗ thái y lại đây." Biết chu du hinh tính tình thực cố chấp, khang hi cũng không có cách nào , đành phải phân phó Lý thái y thay đổi người.
"Là, lão thần cái này đi, hoàng thượng, tốt nhất trước đem Hoàng quý phi nương nương đuổi về thừa tiền cung đi cứu trị, tứ đại ca làm cho vi thần cứu trị sau ở di động hắn." Lý thái y xem chu du hinh xem sắc thật không tốt, ở trên mặt hắn nhìn ra điểm vấn đề, nhưng là không có bắt mạch, cũng không dám xác định, vẫn là trước làm cho Hoàng quý phi hồi cung cứu trị đi, hắn còn muốn cấp tứ đại ca làm cấp cứu, này tâm phế sống lại phương pháp hắn còn không có cập cùng khác thái y trao đổi kinh nghiệm đâu, đại mùa đông có mấy cái rơi xuống nước a, không nghĩ tới này mấu chốt thượng lại đã xảy ra chuyện, vừa mới cấp lục đại ca làm cấp cứu, hiệu quả liền không thế nào hảo, bị nâng đi thời điểm nhân còn hôn mê rất, kia đứa nhỏ thân thể yếu đuối thật sự, gặp lớn như vậy đắc tội, cũng không biết lần này có thể hay không sống sót.
Chu du hinh nghe được khang hi trong lời nói thế này mới yên tâm tùng rảnh tay, bụng đau đớn làm cho nàng rốt cuộc kiên trì không được , lúc này hôn mê đi qua.
Nhìn đến chu du hinh hôn mê đi qua, khang hi chạy nhanh đem chu du hinh ôm lên, sẽ đi thừa tiền cung, nhưng là cùng nhau đến, Kim mẹ phát hiện thượng phô chăn bông thiệt nhiều huyết, Kim mẹ kinh hô ra tiếng: "Của ta lão thiên gia a, thiệt nhiều huyết a, hoàng thượng, nương nương muốn đẻ non ." Kim mẹ mấy tuổi đại thấy được nhiều, biết chăn bông thượng huyết lượng cũng không phải chu du hinh đến nguyệt sự, như vậy chỉ có một khả năng, chu du hinh đẻ non , Kim mẹ nghĩ vậy cái khả năng, thiếu chút nữa cũng ngất đi, nương nương mấy ngày nay không thoải mái, nàng cũng không có hướng kia phương diện tưởng, ai ngờ đến xảy ra như vậy chuyện a.
Ôm lấy chu du hinh khang hi nhất lảo đảo, thiếu chút nữa không có bị chính mình sẫy, quay đầu nhìn chăn thượng nhất đại phiến huyết, khang hi sắc mặt đã muốn không phải xanh tím , là hoàn toàn đen, "Các ngươi đều là làm ăn cái gì không biết. Vì sao Hoàng quý phi có thân dựng chuyện không ai nói cho trẫm, các ngươi còn làm cho nàng xuống nước, nếu Hoàng quý phi trong bụng đứa nhỏ có tốt ngạt, các ngươi này đó nô tài đều đi theo chôn cùng." Khang hi là hoàn toàn phát hỏa, thật sự là họa vô đơn chí, chu du hinh này nữ nhân cũng là cái ngu ngốc, chính mình có có bầu cũng không biết, còn lỗ mãng thất thất xuống nước cứu người, thật sự là không muốn sống nữa.
"Lý thái y lưu lại, khác thái y đều đi theo trẫm đi thừa tiền cung." Khang hi biết nơi này không phải cứu trị địa phương. Ôm chu du hinh hướng thừa tiền cung chạy tới, phần phật mặt sau đi theo một đám người.
Chu du hinh hoài có bầu chuyện này đem ở đây phi tử nhóm đều chấn ở, mọi người hai mặt nhìn nhau. Cũng không biết nên nói cái gì cho phải, có lẽ các nàng trong lòng đều ở cảm tạ lần này ngoài ý muốn, làm cho chu du hinh rớt đứa nhỏ, bằng không chu du hinh trong bụng đứa nhỏ đối với các nàng thật đúng là cái đại uy hiếp, tuy rằng hiện tại triều đình đã muốn tuyên truyền họ hàng gần đám hỏi đối tiếp theo đại không tốt. Nhưng là Hoàng quý phi trong bụng đứa nhỏ là không ai dám quản , chẳng sợ sinh hạ đến có vấn đề, nhiều lắm cũng chính là làm cho người ta nghị luận nghị luận thôi, nhưng là đối với các nàng này đó muốn cạnh tranh hoàng hậu ngai vàng phi tử nhóm mà nói sẽ không là cái tin tức tốt , vạn nhất Hoàng quý phi sinh kế tiếp khỏe mạnh con, lấy hoàng thượng đối Hoàng quý phi sủng ái. Hoàng hậu vị trí tuyệt đối là xúc tua nên, đến lúc đó thái tử đều phải sang bên đứng.
"Chậc chậc, chảy nhiều như vậy huyết. Cũng không biết Hoàng quý phi trong bụng đứa nhỏ còn bảo không giữ được, nay cái cũng thật không phải cái ngày lành, một chút ba cái đứa nhỏ đã xảy ra chuyện, cũng không biết cuối cùng ai mệnh cứng rắn có thể sống xuống dưới." Nghi phi rất mang thai vui sướng khi người gặp họa nói, nhìn lướt qua ở một bên thượng cấp cứu dận chân. Nghi phi lộ ra một cái không có hảo ý tươi cười, nếu Hoàng quý phi bụng đứa nhỏ thật sự bảo vệ. Kia tứ đại ca đã có thể xấu hổ , vừa mới Đức phi biết tứ đại ca cùng lục đại ca đồng thời gặp chuyện không may, nhưng là một câu đều không có hỏi qua còn không thể cứu được tứ đại ca, đó là thực làm không có này con trai, tâm thật đúng là đủ lãnh .
"Tại đây nghị luận nửa ngày có ích lợi gì, chúng ta vẫn là cùng quá đi xem đi." Nghi phi lúc này ra tiếng nói, ra chuyện lớn như vậy, trong cung đều rối loạn chụp vào, nàng còn muốn nhân cơ hội làm điểm cái gì đâu, Hoàng quý phi tưởng bình an bảo trụ trong bụng đứa nhỏ cũng không phải là dễ dàng như vậy .
Vài vị phi tử cũng đi rồi, bên bờ một chút im lặng xuống dưới, chỉ nghe thấy Lý thái y kìm dận chân trái tim thanh âm, nhưng là dận chân vẫn là không hề động tĩnh, làm cho Lý thái y ở đại mùa đông lý khẩn trương chảy mãn ót hãn, tứ đại ca tình huống thực không ổn a.
Hiện tại thừa tiền cung thật là loạn thành hỗn loạn , cung nữ tiến tiến xuất xuất giúp chu du hinh thay quần áo, thái y nhóm đã muốn đem hoàn mạch , một đám cau mày, nghĩ xử lý như thế nào như vậy nguy hiểm tình huống, không chỉ có là chu du hinh trong bụng đứa nhỏ mau không bảo đảm , ngay cả Hoàng quý phi tình huống cũng thật không tốt, như vậy đi xuống đại nhân tiểu hài tử đều phải đã xảy ra chuyện.
"Hoàng quý phi tình huống thế nào , nàng trong bụng đứa nhỏ có thể hay không giữ được?" Khang hi bên ngoài điện đi tới đi lui, nhìn đến thái y nhóm đi ra , chạy nhanh hỏi.
Các vị thái y ngươi xem ta ta xem của ngươi, cuối cùng đem bên trong y thuật tốt nhất đỗ thái y đẩy đi ra, vẫn là làm cho hắn đi nghênh đón hoàng thượng lửa giận đi, bọn họ này đó thái y thân thể tiểu, khả đỉnh không được hoàng thượng vài câu rống giận.
"Này, này, hoàng thượng, Hoàng quý phi nương nương tình huống thật không tốt, nương nương mới có hơn một tháng có bầu, thai vốn sẽ không ổn, nương nương lần này xuống nước cứu người, đối thai nhi tổn thương rất lớn, nương nương hiện tại đổ máu không chỉ, đứa nhỏ khả năng không bảo đảm , hơn nữa, hơn nữa" đỗ thái y gập ghềnh hội báo tình huống, thật sự là hoàng thượng trên người tản mát ra uy áp làm cho hắn có thở không nổi cảm giác, hắn thật cẩn thận nhìn khang hi liếc mắt một cái, kế tiếp trong lời nói hắn thật không dám nói a.
"Nói mau, hơn nữa cái gì?" Khang hi hận không thể một cước gạt ngã này giúp thái y, hiện ở phía sau còn tại ấp a ấp úng , không thấy đều lửa cháy đến nơi , một đám xảy ra chuyện chỉ sợ đam trách nhiệm.
"Hơn nữa nương nương thân thể thời gian dài ở lạnh như băng trong nước phao , hàn khí nhập thể, tổn thương tâm phế, hơn nữa thai nhi bị hao tổn đối nương nương thân thể tạo thành tổn thương, Hoàng quý phi nương nương tình huống cũng không dung lạc quan, hiện tại nương nương khởi xướng sốt cao, lại họa vô đơn chí, cuối cùng hội thế nào vi thần cũng không dám cam đoan." Đỗ thái y tận lực đem tình huống hướng trọng thảo luận, như vậy Hoàng quý phi nếu xảy ra chuyện, bọn họ này đó thái y trách nhiệm cũng sẽ điểm nhỏ, bất quá Hoàng quý phi bệnh tình so với hắn nói cũng cường không bao nhiêu, có thể hay không rất lại đây thật đúng là khó nói.
"Trẫm không nghĩ nghe đến mấy cái này, nếu Hoàng quý phi cùng nàng trong bụng đứa nhỏ thực xảy ra vấn đề, các ngươi liền đề đầu tới gặp, còn đứng tại đây làm sao, chạy nhanh đi khai dược." Khang hi không muốn nghe này đó thái y giải thích, hắn chỉ cần chu du hinh có thể sống sót.
"Vạn tuế gia, ngài đi trước đổi thân quần áo đi. Nếu ngươi lại cuốn hút phong hàn liền phiền toái ." Lý đức toàn thật cẩn thận nói, hoàng thượng vừa mới ôm Hoàng quý phi trở về, trên người cũng ẩm ướt nhất đại phiến, thăm Hoàng quý phi bệnh tình , ngay cả quần áo đều không kịp đổi, tuy rằng biết khang hi hiện tại chính là một cái thùng thuốc nổ, nhưng là cũng không thể không tới gần hắn, ai kêu hắn trách nhiệm chính là chiếu cố hảo hoàng thượng đâu.
"Một hồi nói sau, ngươi hiện tại đi nghe thái y khai căn tử hầm dược, nếu ai làm hạ độc thủ. Liền xử quyết, còn có, phái người đi thăm dò. Tứ đại ca cùng lục đại ca rốt cuộc là như thế nào rơi vào ao lý đi ." Khang hi không kiên nhẫn vẫy vẫy tay, hiện tại thế nào lo lắng thay quần áo a.
"Là, nô tài cái này đi làm." Lý đức toàn đành phải nghe phân phó đi ra ngoài, bất quá vẫn là làm cho cung nữ ở trong điện bỏ thêm vài cái chậu than, làm cho trong phòng độ ấm cao điểm. Đừng đông lạnh hoàng thượng.
Lý đức toàn đi ra ngoài thời điểm, chính thấy thị vệ ôm tứ đại ca đã trở lại, Lý thái y nhanh theo ở phía sau, lý đức toàn chạy nhanh nghênh đi qua, giữ chặt Lý thái y tay áo hỏi: "Lý thái y, tứ đại ca tình huống thế nào ?"
"Lý công công. Tứ đại ca tạm thời là đã cứu đến đây, trong bụng thủy đều nhổ ra , bất quá nhân còn không có tỉnh. Bất quá tứ đại ca còn không có thoát ly nguy hiểm, tứ đại ca chịu phong hàn thực nghiêm trọng, kế tiếp như thế nào lão phu cũng không dám cam đoan, bất quá tứ đại ca đầu còn bị thương, không phải bị chàng . Giống là bị người đánh , khả năng cùng tứ đại ca rơi xuống nước có liên quan. Lão phu còn muốn đi nhìn chằm chằm hầm dược, thất bồi ." Nói xong Lý thái y liền vội vã tiêu sái , hắn đi theo chu du hinh hạ Giang Nam, cùng tứ đại ca tiếp xúc thời gian rất lâu, thực thích này thông minh tiểu đại ca, so với hắn tiểu tôn tử mạnh hơn nhiều, nhìn tứ đại ca chịu tội hắn cũng không chịu nổi, bất quá vẫn là đem tự mình biết nói manh mối nói ra, đây đều là hắn nhiều năm làm nghề y kinh nghiệm, hy vọng có thể đối bắt được hung thủ có giúp đi.
"Của ta cái trời ạ, này thực không phải ngoài ý muốn a, ai lớn như vậy lá gan dám tập kích tứ đại ca, còn đem hắn ném tới trong nước đi, nếu tra được hung phạm, hoàng thượng còn không tru hắn cửu tộc a." Lý đức toàn dậm chân một cái, chạy nhanh đem tin tức này cùng khang hi hội báo đi. Tuy rằng lý đức toàn tâm lý cũng cho rằng này không phải ngoài ý muốn, nhưng là thực theo Lý thái y miệng biết tin tức này, lý đức toàn vẫn là bị hoảng sợ, này sau lưng nhân thật đúng là ăn gan hùm mật gấu , cư nhiên dám ở trong cung hạ độc thủ, muốn thật sự là làm cho hắn thành công , trong cung đã chết một cái Hoàng quý phi, hai cái tiểu đại ca, kia mọi người liền cũng chưa ngày lành qua, trong cung còn không ném đi thiên .
Hôn mê chu du hinh bị quán hạ vài bát khổ dược canh, cuối cùng là đem huyết ngừng , điều này làm cho thái y nhóm thoáng nhẹ nhàng thở ra, nếu lại đổ máu không chỉ, không chỉ có chu du hinh trong bụng đứa nhỏ không bảo đảm, ngay cả đại nhân đều phải mất mạng, bất quá bọn họ còn ở trong lòng cảm thán, Hoàng quý phi trong bụng này đứa nhỏ mệnh thật là cứng rắn , đi theo Hoàng quý phi gặp lớn như vậy đắc tội, cư nhiên còn đãi ở tại Hoàng quý phi trong bụng, nếu những người khác, ở lạnh lẽo trong nước như vậy ép buộc một phen, chỉ sợ trực tiếp liền ở trong nước đem đứa nhỏ lưu rớt, kia còn kịp làm cho đại phu cứu trị a.
Khang hi đổi hảo quần áo đi dận chân phòng trong dạo qua một vòng, nơi này có Lý thái y mang theo một gã am hiểu nhi khoa thái y thủ , làm cho khang hi hơi chút an tâm điểm, chỉ thấy Lý thái y xuất ra giáp ở dận chân nách hạ nhiệt kế, chuyển vòng nhìn mặt trên khắc độ, hắn tuy rằng mấy tuổi lớn, nhưng là thị lực vẫn là tốt lắm , đối bên cạnh thái y nói, "Ba mươi tám độ ngũ, độ ấm vẫn là cao, còn muốn hạ nhiệt độ."
"Ân, ta lại đi khai cái phương tử." Bất quá hắn bên người này thái y không biết ba mươi tám độ ngũ là có ý tứ gì, tứ đại ca nhiệt độ cơ thể vẫn là rất cao hắn biết, dùng sờ , dùng xem mạch đều biết nói, như thế nào Lý thái y xuất ra như vậy một cái tiểu thủy tinh quản, chỉ biết tứ đại ca nhiệt độ cơ thể là bao nhiêu .
Lý thái y đem nhiệt kế thả lại y dược tương, này y trong hòm thuốc gì đó hắn gặp qua, có một hồi tứ đại ca chạy ngoạn ngã sấp xuống , thủ cọ phá điểm da, Hoàng quý phi chính là lấy phương diện này gì đó xử lý , hắn tò mò hỏi hỏi, Hoàng quý phi nhưng thật ra đều cùng hắn giải thích bên trong gì đó dùng như thế nào, hắn có vẻ cảm thấy hứng thú chính là cái kia nhiệt kế cùng ống nghe bệnh, chính là không cơ hội dùng, hắn cũng ngượng ngùng cùng Hoàng quý phi muốn lại đây, hiện tại thấy tứ đại ca trong phòng làm ra vẻ này cái hòm thuốc, hắn tự nhiên muốn thử một lần, dù sao cũng không chậm trễ cứu trị tứ đại ca.
ps: ta đối chữa bệnh cứu trị danh từ không hiểu, mặt trên đều là nói bừa , thỉnh mọi người không muốn cùng ta tích cực.
Chương 195: phán quan lại tới nữa
Dận chân phòng trong, thái y vội vàng cho hắn hạ nhiệt độ, mà lưu vũ không thể giúp gấp cái gì , đành phải cầm hàng da khăn cấp a bố lau mao, thuận tiện đem cấp tiểu chủ tử hầm dược tra hồi một lần lô, làm cho a bố uống uống, a bố hôm nay nhưng là cứu chủ tử nhóm công thần, không thể bạc đãi , nếu không a bố tiếng kêu đem nhân dẫn đi qua, nương nương cùng tứ đại ca liền nguy hiểm , bất quá mọi người hiện tại đều việc, cũng cố không hơn nó, tổng không thể làm cho thái y cấp a bố nhìn xem đi, bất quá a bố cũng bị đông lạnh quá mức, sau khi trở về cũng luôn luôn tại run, lưu vũ cấp nó cái vài tầng mới tốt điểm.
Khang hi tại đây nhìn một hồi, gặp chính mình con tình huống coi như ổn định, mới đi ra ngoài, về phần hắn một cái khác gặp chuyện không may con, tạm thời bị hắn quên ở sau đầu , con nhiều lắm, nhưng tổng hội có cưng , tuy rằng hắn không phải rất đau dận chân, nhưng là dận chân ở trong lòng hắn địa vị so với dận tộ cường.
Có khang hi tại đây nhìn chằm chằm, thái y nhóm đem chính mình giữ nhà bản sự đều sử xuất đến đây, thừa tiền cung nơi này tạm thời là an ổn xuống dưới , nhưng là vĩnh cùng cung nơi này như trước lung tung không chỉ.
"Chủ tử, chúng ta này đã tới rồi hai vị thái y cứu trị lục đại ca, xem thái y trình độ muốn không thế nào hảo, có phải hay không nô tỳ đi tranh thừa tiền cung, lại đi thỉnh vài cái thái y đến." Một vị lão mẹ đứng ở Đức phi bên người cẩn thận đề nghị nói, lục đại ca bị cứu đi lên thời điểm là Lý thái y cứu trị , nhưng là hoàng thượng cuối cùng chỉ làm cho hai cái thái y đi theo đến đây vĩnh cùng cung, còn lại nhiều như vậy thái y đều thủ Hoàng quý phi mẫu tử, hoàng thượng này không phải không đem lục đại ca làm hồi sự sao.
"Nếu có thái y có thể đến, không còn sớm liền theo tới sao, chúng ta mẫu tử tính cái gì, đã chết cũng chưa nhân sẽ ở hồ, làm sao so với được với Hoàng quý phi thân kiều thịt quý, hiện tại đi cầu, có ích lợi gì." Đức phi mặt âm trầm nhìn phòng trong thái y cứu trị chính mình con, nhưng là như vậy đã nửa ngày, dận tộ vẫn là một chút động tĩnh đều không có, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ nhắn. Hô hấp đều như vậy mỏng manh, giống nhau tùy thời hội tắt thở dường như, thật sự là làm cho nàng lo lắng thực, nơi này là của nàng vĩnh cùng cung, cho nên hắn cũng không dùng bãi dịu dàng hiền thục cái giá, cho ai xem a.
"Chủ tử, phía sau ngài cũng không thể hết giận a, hoàng thượng là ở hồ của ngươi lục đại ca , bằng không hoàng thượng cũng sẽ không cho lục đại ca khởi như vậy cái tôn quý tên, ngài nói đúng không là. Nô tỳ cảm thấy lục đại ca đây là chiêu tật , cây to đón gió a, chúng ta vẫn là hảo hảo tra tra. Ai đối lục đại ca hạ độc thủ, bằng không về sau lục đại ca còn có thể gặp chuyện không may ." Xem Đức phi khí không thuận, lão mẹ đành phải nói sang chuyện khác , chủ tử hiện tại đi, không chuẩn còn này có thể muốn quá hai cái thái y đến. Hoàng thượng tổng sẽ không nhìn chính mình con bởi vì không có thái y cứu trị, liền như vậy đã chết đi, nhưng là chủ tử tính tình quá quật cường, luôn sợ người khác khinh thường chính mình xuất thân, không chịu thua, nhưng là mặt mũi trọng yếu. Vẫn là lục đại ca mệnh trọng yếu a, nếu lại không đi tìm rất tốt thái y đến, lục đại ca liền thật sự mất mạng. Nhưng là nàng chính là một cái mẹ, căn bản khuyên không được chủ tử, nói sau chủ tử cũng không nghe khuyên, chủ tử này ngoài mềm trong cứng tính tình, sớm muộn gì muốn thiệt thòi lớn .
"Kia còn không mau đi thăm dò. Bản cung đổ muốn nhìn, ai dám đối bản cung con xuống tay. Thực làm bản cung là dễ dàng hạng người sao." Đức phi gắt gao toản ghế dựa tay vịn, hiện tại có người thải đến đầu nàng lên đây, nếu không trả đánh, về sau ai còn đem nàng này Đức phi để vào mắt.
Ra chuyện lớn như vậy, các cung có năng lực phi tần đều ở hỏi thăm việc này là ai làm , tốt như vậy cơ hội, có lẽ còn có thể nhân cơ hội vu oan, trừ bỏ đối thủ, có liên quan hệ tốt thấp hơn phi tần đã muốn bắt đầu xâu chuỗi .
Khẩn trương chiếu cố một ngày, thừa tiền cung cuối cùng im lặng một chút, vài tên thái y ở tại chỗ này quan sát chu du hinh bệnh tình, nếu đột nhiên xuất hiện chuyển biến xấu tình huống, hảo đúng lúc cứu trị.
Khang hi cũng không có rời đi, tọa ở một bên lật xem một quyển sách thuốc, có khang hi tại đây thủ , thái y nhóm cũng không dám nhàn hạ, đúng hạn cấp chu du hinh bắt mạch, bọn họ hiện tại là hâm mộ tử thủ dận chân thái y , tuy rằng cùng là ở thừa tiền trong cung, nhưng là đãi ngộ là thiên kém đừng a, bọn họ hiện tại đại khí cũng không dám ra, khang hi ho khan một tiếng đều làm cho bọn họ hết hồn, thật sự là khang hi hôm nay buổi chiều phát hỏa quá lớn, chu du hinh buổi chiều bệnh tình xuất hiện biến chuyển, tuy rằng thái y toàn lực cứu trị bệnh tình khống chế được , nhưng là khang hi bộ dáng làm cho bọn họ đến bây giờ còn lòng còn sợ hãi, bọn họ này đó thái y y thuật đều tốt lắm, bằng không cũng sẽ không tuyển đảm đương thái y, vốn bệnh nhân tình huống không phải rất nghiêm trọng, làm cho khang hi như vậy nhất dọa, thái y ngược lại không dám trị .
Chờ khang hi đi nghỉ ngơi , thái y nhóm mới tính ra khẩu khí, này chuyện gì thật không phải là người làm, phí sức lao động .
Đêm khuya, "Chu du hinh, chu du hinh" phán quan thanh âm lại xuất hiện ở chu du hinh trước giường, chu du hinh hồn phách bị phán quan kêu lên.
"Phán quan, ngươi như thế nào lại tới nữa." Chu du hinh hồn phách ngồi dậy sau, nhìn mắt phán quan hỏi.
"Bản quan không đến được không, bản quan nếu nếu không đến, tiểu thư nhỏ sẽ bị ngươi làm không có, ngay cả chính ngươi đều nhanh mất mạng, bản quan nếu không giúp ngươi, của ngươi thân mình dưỡng cái vài năm đều rất hiểu rõ, cô nãi nãi, tính ta liền ngươi , ngươi có thể hay không thành thật đợi, làm cho tiểu thư nhỏ thuận lợi sinh ra, như vậy ta cũng có thể báo cáo kết quả công tác ." Phán quan vẻ mặt đau khổ nói, cấp tiểu thư nhỏ tuyển đầu thai vị trí, liền chu du hinh đây là tốt nhất, nhưng là chu du hinh không phải cái thành thật nhân, thế này mới bao lâu liền đã xảy ra chuyện, điều này làm cho hắn như thế nào cùng Diêm Vương công đạo a, hoàng đế nữ nhi không lo gả, Diêm Vương nữ nhi tự nhiên không lo đầu tốt thai, khả là có người không xứng hợp hắn cũng không có biện pháp a.
"Con ta điệu đến trong nước đi, ta có thể ở bên cạnh mắt thấy không đi cứu sao, nói sau ngươi phong bế cơ thể của ta trí nhớ, ta căn bản không biết chính mình mang thai , này còn không phải của ngươi sai." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái phán quan, đều đã muốn nói cho chính hắn một đứa nhỏ lai lịch , làm sao còn muốn phong bế của nàng trí nhớ, này không phải vẽ rắn thêm chân sao.
"Ngươi chỗ tử không cần ngươi đi cứu đều có thể sống được xuống dưới, hắn là tương lai hoàng đế, chúng ta có thể làm cho hắn hiện tại đã chết sao, hắn cảm tử chúng ta cũng không dám thu a, hiện tại khen ngược, ngươi còn đem chính ngươi đáp đi vào, còn muốn làm phiền ta đến đi một chuyến, ngươi không biết hoàng đế bên người là không thể tùy tiện tiếp cận , khang hi hoàng đế hiện tại ngay tại cách vách, đối chúng ta này đó Quỷ Hồn là có áp lực , nếu tùy tiện một cái tiểu quỷ kém, trừ bỏ chấp hành công vụ, ngươi viện này bọn họ đều vào không được. Chạy nhanh nằm xuống đi, ta giúp ngươi an thai, còn muốn cho ngươi chữa bệnh, cho ngươi tốt nhanh chút, bằng không có tội của ngươi chịu." Phán quan phán quan bút một chút, chu du hinh hồn phách liền nằm trở về, phán quan vung phán quan bút, không biết ở chu du hinh trên người họa cái gì, hẳn là một cái phù chú, họa hoàn này phù chú, phán quan xoa xoa không tồn tại hãn, tâm nói cuối cùng là không có việc gì a, chỉ cần dưỡng thượng hơn một tháng sẽ không sự , hắn cũng có thể trở về báo cáo kết quả công tác .
Nằm ở trên giường chu du hinh nguyên bản bởi vì không thoải mái nhíu chặt mày buông lỏng ra, trên mặt lộ ra một cái thoải mái biểu tình, nặng nề ngủ, mà lúc này phán quan sớm tiêu thất.
Phán quan cũng không có rời đi, mà là đi dận chân trong phòng dạo qua một vòng, làm điểm cái gì mới đi .
Sáng sớm hôm sau, khang hi nghe được lý đức toàn bẩm báo, nói dận chân tỉnh, khang hi chạy nhanh đứng dậy quá đi xem, nay cái là tháng chạp ba mươi , hắn không cần vào triều, nhưng là so với vào triều còn mệt, trong cung ra chuyện lớn như vậy, làm cho trong lòng hắn căm tức thực.
Khang hi đi vào dận chân phòng trong thời điểm, Lý thái y đang ở cấp dận chân bắt mạch, vẻ mặt ngạc nhiên, tựa hồ đối dận chân nhanh như vậy có thể tỉnh cảm thấy thực ngạc nhiên "Tứ đại ca, ngươi có hay không cảm thấy làm sao không thoải mái?"
"Đầu ta đau, còn có cả người rét run, cái mũi không thông khí, Lý thái y ta đây là làm sao vậy?" Tiểu dận chân cảm giác một chút thân thể của chính mình, đem chính mình cảm giác nói cho Lý thái y, hắn ánh mắt vòng vo chuyển, nhưng là nhưng không có nhìn đến chu du hinh, trong lòng còn tại buồn bực, chính mình bị bệnh vì sao ngạch nương không ở này, trước kia hắn chỉ cần cả đời bệnh, ngạch nương đều là canh giữ ở hắn bên người , bất quá hắn lại thấy đi vào khang hi.
"Hoàng a mã" tiểu dận chân kêu một tiếng, muốn ngồi xuống, nhưng là vừa động đầu cũng rất choáng váng.
"Đừng nhúc nhích, mau nằm hảo, dận chân, nói cho hoàng a mã ngươi làm sao không thoải mái?" Khang hi sờ sờ con ót thân thiết hỏi, dận chân cái gáy bị nhân gõ một chút, đều thũng lên, hiện tại dùng băng gạc bao vây lấy.
"Ta cả người đều đau, hoàng a mã, ngạch nương ở đâu đâu?" Tiểu hài tử không thoải mái thời điểm, trước hết tìm chính là chính mình mẹ, tiểu dận chân cũng giống nhau, nhưng là chu du hinh không có xuất hiện.
"Ngươi rơi vào trong ao đi, ngươi ngạch vi nương cứu ngươi, xảy ra chuyện, đến bây giờ còn không có tỉnh đâu, ngươi ngoan ngoãn làm cho thái y cho ngươi chẩn trị, chờ ngươi đã khỏe có thể thấy ngươi ngạch nương ." Nhắc tới chu du hinh, khang hi cũng có chút khổ sở, dận chân đều đã muốn tỉnh, nhưng là chu du hinh còn một chút động tĩnh đều không có đâu.
"Hoàng a mã, ta muốn nhìn ngạch nương." Tiểu dận chân nghe được chu du hinh đã xảy ra chuyện, liền vội vã muốn đi xem nàng, hắn là bị đánh bất tỉnh ném vào trong ao đi , cho nên căn bản không biết sau lại đã xảy ra cái gì.
"Tốt lắm, ngươi bị động, ngươi nếu ra lại sự, ngươi ngạch nương không phải càng sốt ruột , nàng bây giờ còn ở hôn mê rất, ngươi hiện tại đi qua nàng cũng không biết, nghe hoàng a mã nói, chạy nhanh nằm hảo." Khang hi đè lại tiểu dận chân bả vai, không cho hắn đứng dậy, đứa nhỏ này hiện tại đi qua cũng là thêm phiền, "Lý thái y, chạy nhanh cấp tứ đại ca nhìn xem." Khang hi làm cho Lý thái y tiếp qn dận chân.
"Hoàng thượng, tứ đại ca bệnh tình tốt lắm rất nhiều, chính là trên đầu thương còn có chút nghiêm trọng, về phần khác đều hảo trị, chỉ cần bệnh tình không hiện ra lặp lại, dưỡng thượng một đoạn thời gian sẽ không có việc gì ." Nhìn đến tứ đại ca tỉnh, Lý thái y mới tính yên tâm, chỉ cần nhân tỉnh lại sẽ không sự , tứ đại ca trên đầu thương nhìn nghiêm trọng, nhưng là không có thương tổn đến yếu hại, đây là đại hạnh trong bất hạnh, về phần cái khác tật xấu còn không làm khó được hắn này thái y.
Khang hi tự mình nhìn dận chân uống thuốc đang ngủ, mới đi ra ngoài, nhìn đến đang muốn tìm hắn lý đức toàn, hỏi: "Lục đại ca thế nào ." Chính mình tứ con hẳn là không có gì sự , khang hi mới nhớ tới hỏi một chút chính mình một cái khác con đến.
"Hội hoàng thượng, lục đại ca tình huống thật không tốt, lục đại ca thân mình vốn liền nhược, lần này lại rơi vào lạnh như băng ao lý, hàn khí nhập thể thực nghiêm trọng, đến bây giờ đều sốt cao không chỉ, thái y nhóm cũng không có cách nào, hoàng thượng, có phải hay không lại phái một cái thái y quá đi xem." Lý đức toàn cẩn thận đề nghị nói, hắn vừa mới theo vĩnh cùng cung tra án trở về, Đức phi đưa cho hắn một ít ưu việt, chính là làm cho hắn ở trước mặt hoàng thượng đề đề lục đại ca, xem Đức phi cái kia ý tứ, tốt nhất là làm cho hoàng thượng tự mình quá đi xem, nếu không đi cũng muốn phái vài cái y thuật hảo điểm thái y, lý đức toàn xem thực hiểu được, Đức phi đây là nhân cơ hội cầm lục đại ca làm bè yêu sủng đâu, nhìn xem người ta Hoàng quý phi lấy tứ đại ca là thật làm thân nhi tử đau , thậm chí so với thân nhi tử còn muốn hảo, Đức phi yêu nhất là chính nàng, là của nàng địa vị, gì này nọ đều có thể lợi dụng, cho dù là chính mình con, tuy rằng trong lòng thực khinh thường, nhưng là Đức phi cấp hảo chỗ hay là muốn nhận lấy , hắn là cái thái giám không nhi không nữ , không thương tiền yêu cái gì.
Chương 196: ta sẽ phế đi ngươi
"Làm cho Lý thái y quá đi xem đi." Rốt cuộc là chính mình con, khang hi cũng không hảo rất nặng bên này nhẹ bên kia, "Sự tình tra thế nào ?" Thời gian trôi qua một ngày , lý đức toàn hẳn là xét xử vài thứ đến đây, bằng không hắn này đại tổng quản cũng nên thoái vị làm cho hiền .
"Hồi hoàng thượng, nô tài quả thật là tra ra điểm này nọ, tạc cái thái tử mang theo vài vị đại ca đi ngự hoa viên ngoạn, ở đây tiểu đại ca lý lục đại ca nhỏ nhất, người khác đều không muốn cùng hắn ngoạn, chỉ có tứ đại ca cùng hắn ngoạn, lúc ấy lục đại ca nháo muốn đi xem ngư, tứ đại ca không có biện pháp liền trôi qua, vốn ngoạn hảo hảo , lục đại ca bên người đi theo tiểu thái giám đột nhiên lấy nhất tảng đá đánh tứ đại ca đầu, ở mọi người còn không có phản ứng tới được thời điểm, đem tứ đại ca ném vào trong nước , về phần lục đại ca rơi vào trong nước chính là ngoài ý muốn , hắn là bị tứ đại ca kia con chó a bố chàng nước vào lý , tên kia tiểu thái giám thừa dịp loạn đào tẩu , nô mới tìm được hắn thời điểm, hắn đã muốn thắt cổ tự sát ." Lý đức toàn đem ngày hôm qua sự tình phát sinh trải qua nói một chút, này đó tiểu đại ca nhóm căn bản là ngoạn không đến cùng nhau, nhất là lục đại ca đỉnh này như vậy cái tên, ai đều không muốn tiếp cận hắn, cũng chính là tứ đại ca, xem ở là chính mình thân đệ đệ phân thượng, cùng hắn ngoạn, bất quá lục đại ca tính tình cũng không như tứ đại ca hảo, bị Đức phi quán không biên .
"Dận tộ bên người tiểu thái giám, hừ, tra ra hắn là ai vậy bên người người sao?" Khang hi hừ lạnh một tiếng, này vu oan giá họa đùa cũng quá cấp thấp đi, Đức phi chính là lại không thích dận chân này con trai, nhưng là không nghĩ muốn giết hắn a.
"Người này tiểu thái giám là nội vụ phủ chọn phái đi đến lục đại ca bên người , nô tài đã muốn đi thăm dò , không có phát hiện hắn là bất luận kẻ nào âm thầm sở phái, bình thường cũng không có tiếp xúc quá người nào, hơn nữa hắn cùng tứ đại ca hoặc là Hoàng quý phi nương nương cũng không có gì cùng xuất hiện, nô tài hội tiếp tục tra đi xuống." Lý đức toàn cũng là buồn bực, này tiểu thái giám trụ cột sạch sẽ. Cùng Hoàng quý phi mẫu tử không cừu không oán , làm sao có thể hạ sát thủ, hắn rốt cuộc là ai phái ra , cư nhiên đem hắn trụ cột biến thành như vậy sạch sẽ, làm cho hắn này đại tổng quản đều vô rõ ràng, như vậy thủ đoạn ở trong cung cũng không vài cái, nhưng là thái hoàng thái hậu kia không có hoàng thượng cho phép hắn không thể tùy tiện giám thị a.
"Tiếp theo tra, trẫm không tin hắn vô duyên vô cớ hội xuống tay sát hoàng tử." Khang hi đã ở tưởng là ai có thể bắt tay thân đến Đức phi kia, còn cân nhắc cư lo muốn trừ bỏ chu du hinh, hắn kia vài cái phi tử. Thủ đoạn cao nhất minh đầu óc tốt nhất sử là Huệ phi, nhưng việc này không có khả năng là nàng làm , của nàng động tĩnh khang hi biết đến nhất thanh nhị sở. Bên người nàng tối tín nhiệm mẹ chính là khang hi nhân, về phần khác phi tử, cũng làm không được như vậy sạch sẽ, như vậy chỉ còn lại có thái hoàng thái hậu , cũng liền nàng lão nhân gia có thể bắt tay thân như vậy dài. Mà làm cho hắn này hoàng đế không biết, thái hoàng thái hậu nhớ kỹ thời gian dài như vậy kinh, xem ra phật để ý vẫn là không niệm đến trong lòng đi a.
"Đi thái hoàng thái hậu kia xem xem đi." Đã có mục tiêu, khang hi trực tiếp hạ mệnh lệnh , hắn hiện tại là thà rằng sát không sai khả buông tha.
Buổi tối thời điểm, dận chân lại tỉnh lại. Nháo muốn xem chu du hinh, lưu vũ các nàng không có biện pháp, đành phải ôm hắn đi qua xem chu du hinh. Hắn còn không biết chu du hinh đã muốn có mang có bầu, cấp cho hắn thêm muội muội đâu.
Tiểu dận chân trên đầu còn cổ đại bao, ngồi liền choáng váng đầu, lưu vũ đành phải làm cho hắn nằm ở chu du hinh bên người, tiểu tử kia tiến vào chu du hinh trong chăn. Ôm của nàng cánh tay, kêu một tiếng ngạch nương. Nhưng là chu du hinh vẫn là nặng nề ngủ, làm cho tiểu tử kia rất khó quá.
"Tiểu chủ tử, nương nương ngươi cũng xem qua , chúng ta trở về đi, làm cho nương nương hảo hảo nghỉ ngơi, không chuẩn sáng mai nương nương liền tỉnh đâu." Lưu vũ ở một bên nhỏ giọng khuyên nhủ, nay cái là đại niên ba mươi, hoàng thượng thiết yến chiêu đãi quần thần đi, không ở này, nàng mới dám đem tiểu chủ tử ôm lại đây, nếu hoàng thượng một hồi trở về nhìn đến tiểu đại ca đã có thể phiền toái , nàng không chiếu cố hảo tiểu chủ tử, làm cho hắn rơi xuống nước chuyện, hoàng thượng còn không có xử trí nàng đâu, hiện tại nàng đã nghĩ trốn hoàng thượng rất xa, chỉ sợ hoàng thượng thấy chính mình.
"Không cần, ta không phải đi về, ta muốn tại đây cùng ngạch nương, ta muốn cùng ngạch nương cùng nhau gác đêm lễ mừng năm mới." Tiểu tử kia gắt gao ôm lấy chu du hinh cánh tay, chỉ sợ lưu vũ đem hắn ôm đi, lễ mừng năm mới , hắn cùng với ngạch nương cùng một chỗ.
"Tiểu chủ tử, này không được a, ngài tạm tha nô tỳ ngoan ngoãn trở về đi, bằng không một hồi hoàng thượng tới, nô tỳ không có cách nào khác công đạo a, nô tỳ trở về cho ngài kể chuyện xưa được không." Lưu vũ chạy nhanh dỗ hắn, tiểu chủ tử bình thường thực nghe lời , nhưng là nháo khởi tính tình đến, nàng cũng không có cách a.
"Ta không cần" tiểu tử kia kháng nghị một câu xoay quá đi không quan tâm lưu vũ , hắn sinh bệnh , muốn tìm ngạch nương, chỉ có ở ngạch nương trong lòng hắn mới là vui vẻ nhất .
"Không muốn cái gì a?" Lúc này chu long khoa đi đến, hắn nay cái sáng sớm liền tiến cung đến xem hắn lão tỷ , vừa mới bị khang hi lôi đi nói sự đi.
"Tiểu cậu, ngươi đã trở lại, ta muốn đãi ở ngạch nương bên người được không?" Nhìn đến chính mình giúp đỡ đến đây, tiểu tử kia cao hứng , bắt đầu ở chu long khoa trước mặt trang nổi lên đáng thương.
"Tùy ngươi, bất quá không thể ầm ỹ đến ngươi ngạch nương, còn có, ngươi cũng muốn ngoan ngoãn ngủ, nhìn ngươi trên đầu đại bao, không ngủ được như thế nào có thể tiêu đi xuống." Chu long khoa cố ý hù dọa tiểu dận chân.
"Hảo, ta cùng ngạch nương cùng nhau ngủ." Nói xong liền nhắm mắt lại.
Trên giường một đôi mẫu tử ngủ say sưa, khang hi trở về thời điểm nhìn đến chính là này phúc cảnh tượng, làm cho hắn lãnh cứng rắn tâm đều có chút mềm hoá.
Nhìn đến khang hi đã trở lại, tọa ở một bên chu long khoa buông trong tay thư, cấp khang hi ngã một ly trà nói: "Chúng ta nói chuyện đi, ta rất sớm tựa như cùng ngươi nói nói chuyện, nhưng là vẫn không có thích hợp cơ hội." Tuy rằng một cái choai choai đứa nhỏ dùng đại nhân ngữ khí nói chuyện có chút khôi hài, nhưng là khang hi nhưng không có cười đi ra, chính là gật gật đầu, ý bảo chu long khoa tiếp theo nói.
"Chúng ta tỷ đệ đi vào đời thanh có ba năm hơn, đến thời điểm thân phận không phải chúng ta có thể lựa chọn , tỷ của ta lại trực tiếp trở thành của ngươi nữ nhân, kỳ thật tỷ của ta trong lòng vẫn thực bài xích như vậy chuyện, nhưng là nàng không thể không nhận, làm những người đứng xem ta xem rất rõ ràng, ngươi cùng ta tỷ trong lúc đó cũng không có bao nhiêu cảm tình, tuy rằng cổ đại đều là cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn, nhưng là đem loại này thói quen bộ ở tỷ của ta trên người có chút cưỡng cầu , chính là tỷ của ta hiện tại không lựa chọn , nơi này khả chưa cùng hoàng thượng ly hôn , tỷ của ta tính tình rất mạnh thế, khả năng cùng nhà của chúng ta đình có liên quan hệ, ở ta bốn tuổi thượng, chúng ta cha mẹ ra tai nạn xe cộ bước đi , là ta tỷ đem ta mang đại , tuy rằng cha mẹ cho chúng ta lưu lại rất nhiều tài sản, chúng ta cuộc sống không lo, nhưng là tỷ của ta vì khởi động này gia, không cho ta bị nhân khi dễ, trở nên khắp nơi mạnh hơn, kỳ thật ta biết tỷ của ta kia đều là trang , lòng của nàng thực nhuyễn, nàng cần là một cái gia, một cái có thể bảo hộ trân trọng hắn nam nhân, nhưng là ở ngươi trên người ta không có nhìn đến, ngươi có rất nhiều nữ nhân, đây là ngươi cùng ta tỷ trong lúc đó khóa bất quá đi hồng câu, các ngươi quan niệm là không đồng dạng như vậy, tỷ của ta có thể nhận là một chồng một vợ mà không phải tam cung Lục Viện bảy mươi hai Tần phi, hiện tại các ngươi có thể cùng hài ở chung, đối tỷ của ta mà nói đã muốn thực không dễ dàng , ta này làm đệ đệ tuy rằng đau lòng nàng, lại không giúp được hắn, nếu ngươi ở hiện đại ở bên ngoài dám có nữ nhân khác, ta sẽ phế đi ngươi, nhưng là nơi này ta đều dựa vào gần không được ngươi, ta còn không có động thủ chỉ sợ cũng bị đánh chết đi, ngươi có bao nhiêu nữ nhân ta quản không được, nhưng là ta làm tỷ của ta đệ đệ, ta thỉnh cầu ngươi, bảo vệ tốt tỷ của ta, đừng làm cho của ngươi nữ nhân xúc phạm tới nàng, ngươi làm không được một cái đủ tư cách trượng phu, nhưng tối thiểu mời ngươi bảo vệ tốt an toàn của hắn, có thể cho nàng một cái bình tĩnh không gian." Chu long khoa nhìn khang hi còn thật sự nói, hắn hiện tại không có năng lực, uy hiếp không đến khang hi, nhưng là thật muốn là hắn tỷ đã bị thương tổn, hắn hội không tiếc hết thảy đại giới muốn khang hi mệnh, ở đời thanh, không ai so với hắn biết bom uy lực.
Khang hi ma sa chén trà không biết suy nghĩ cái gì, sắc bén ánh mắt nhìn lướt qua chu long khoa sau, mới nói nói: "Ngươi là cái thứ hai dám uy hiếp trẫm nhân, ngươi tỷ là cái thứ nhất, ngươi hiện tại cùng trẫm nói những lời này là có ý tứ gì, chức trách trẫm không có bảo vệ tốt ngươi tỷ sao, nhưng là ngươi tỷ nếu làm được Hoàng quý phi này vị trí, liền muốn thừa nhận như vậy nguy hiểm, Hoàng quý phi không phải ai đều có thể làm , có thể đứng ở trẫm bên người nữ nhân, không có kẻ yếu, trẫm bảo hộ nàng nhất thời bảo hộ không được nàng nhất thế, việc này đều phải chính nàng đi đối mặt, trẫm có trẫm chiến trường, này hậu cung là nữ nhân chiến trường, trẫm không thể quá nhiều can thiệp, đây là quy tắc, nếu không là sẽ làm ngươi tỷ sớm hơn mất mạng, bất quá ngươi yên tâm, như vậy chuyện trẫm sẽ không làm cho nó phát sinh lần thứ hai ." Này cũng là khang hi duy nhất có thể làm cam đoan , chính là hắn nghe được chu du hinh trước kia qua lại, trong lòng vẫn là thực đau lòng này nữ nhân , chính là nàng muốn cái kia gia, chính mình là cho không được.
"Hy vọng như thế, ta hy vọng tỷ của ta thân thể tốt hơn một chút một chút có thể của nàng sơn trang đi tu dưỡng, nơi đó hoàn cảnh tốt, lợi cho nàng dưỡng thai, hơn nữa có thể rời xa trong cung hỗn loạn, đúng rồi, ngươi cùng ta tỷ hiện tại là họ hàng gần sinh con, đứa nhỏ này nếu có vấn đề làm sao bây giờ, thật sự không được thừa dịp tỷ của ta không biết liền xoá sạch đi, dù sao tỷ của ta đã muốn có dận chân nhất con trai , hơn nữa ở cổ đại sinh đứa nhỏ lại nguy hiểm như vậy, ta không nghĩ tỷ của ta mạo hiểm như vậy." Được đến khang hi cam đoan, chu long khoa đem chính mình lo lắng nói ra, cùng với tương lai thương tâm, không bằng không cần này đứa nhỏ.
"Có đi hay không ngoài cung tu dưỡng chuyện cho ngươi tỷ chính mình quyết định đi, bất quá ngươi tỷ trong bụng đứa nhỏ vẫn là làm cho nàng biết đến hảo, lúc ấy hậu muốn hay không từ nàng quyết định, bất quá trẫm hy vọng có thể lưu lại này đứa nhỏ, này đứa nhỏ tồn tại, có thể dịu đi ta và ngươi tỷ quan hệ, tuy rằng trẫm đứa nhỏ rất nhiều, nhưng là trẫm vẫn là thực chờ đợi này đứa nhỏ đã đến." Này đứa nhỏ là thuyên nhanh chu du hinh ràng buộc, khang hi tuyệt không hy vọng xoá sạch này đứa nhỏ, nhưng là chu du hinh nếu kiên trì trong lời nói, nàng cũng không có cách nào.
"Làm cho tỷ của ta quyết định, ha ha, nàng khẳng xoá sạch đứa nhỏ mới là lạ đâu, nàng thích nhất chính là tiểu hài tử, hiện tại có dận chân này con trai, nàng ước gì lại đến một cái nữ nhi đâu, quên đi, ta cũng không đi theo đau đầu , không chuẩn tỷ của ta mệnh hảo, sinh ra đến đứa nhỏ không thành vấn đề đâu, trước nhìn xem tỷ của ta tưởng làm thế nào chứ." Chu long khoa biết lão tỷ nếu biết nàng mang thai , là tuyệt đối không thể có thể đem đứa nhỏ làm điệu .
Khang hi cùng chu long khoa tại đây nói chuyện, nhưng là không phát hiện nằm ở chu du hinh bên người tiểu dận chân sớm đã tỉnh, đem bọn họ nói chuyện đều nghe thấy được, tiểu tử kia trừng mắt nhìn tình, nhìn ngủ say chu du hinh, không biết suy nghĩ cái gì.
Chương 197: này nha đầu ngốc
Tân niên , trong cung các hạng hoạt động hay là muốn tiếp tục, chẳng qua bởi vì hoàng tử rơi xuống nước việc, trong cung áp khí rất thấp, cung nữ bọn thái giám đều có chút thật cẩn thận , cười cũng không dám nở nụ cười, chỉ sợ làm cho chủ tử nhóm xem thấy bọn họ cao hứng như vậy đưa tới kiêng kị, Hoàng quý phi dù sao còn không có tỉnh đâu, các cung nương nương nhóm đều ở sốt ruột chờ các nàng hy vọng tin tức tốt đâu, nhưng là làm cho các nàng thất vọng rồi, các nàng ngóng trông tin tức vẫn không có truyền ra đến, tuy rằng trong lòng hận đòi mạng, khả các nàng cũng không có cách nào, thừa tiền trong cung ba tầng ngoại ba tầng đều là khang hi nhân, các nàng là một chút đều chen vào không lọt đi a.
Khang hi sáng sớm phải đi tế thiên , tuy rằng là lễ mừng năm mới, nhưng hắn vẫn là có rất nhiều sự muốn việc, chu du hinh nơi đó còn không có tỉnh, hắn cũng không có cách nào, này thái y đều bị hắn sợ tới mức nơm nớp lo sợ , hắn cũng không rất quá đáng cưỡng bức.
Tuy rằng tiểu dận chân còn tại bệnh , bất quá nay cái là đại niên lần đầu, dựa theo quy củ, Kim mẹ vẫn là cho hắn mặc vào sớm chuẩn bị tốt quần áo mới, hảo thảo cái vui mừng, bất quá cấp hiếu trang các nàng chúc tết cho dù , đứa nhỏ này còn không thể ra đi phong, bằng không bệnh tình hội lợi hại hơn .
"Tiểu đại ca, dược tốt lắm, mau thừa dịp nóng uống lên đi." Lưu vũ bưng một chén ấm áp dược canh vào được, đến tiểu đại ca uống thuốc thời gian , tiểu đại ca lần này khả gặp tội , uống dược so với ăn cơm còn nhiều, tiểu đại ca đều bắt đầu oán giận miệng đều là khổ .
"Vừa muốn uống dược ." Vừa nghe đến uống dược, tiểu dận chân liền nhíu mày đến đây, nhưng là còn không thể không uống, bằng không hoàng a mã đã biết lại nên huấn hắn , hơn nữa hắn trên người quả thật là không thoải mái, vì làm cho chính mình nhanh chút hảo, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn uống dược .
"Tiểu chủ tử, ngoan ngoãn uống dược đi, uống thuốc sớm một chút hảo, đừng làm cho nương nương lo lắng, nương nương này không cũng muốn uống dược ." Theo sau vào Kim mẹ cũng bưng chén thuốc, bất quá nàng là cho hôn mê chu du hinh uy dược .
Tiểu dận chân chịu đựng khổ. Một hơi đem dược uống hoàn, chạy nhanh ăn cái mứt hoa quả, đi đi cay đắng, mẹ các nàng cấp cho ngạch nương uy dược , hắn muốn đi hỗ trợ.
Lưu phong đem chu du hinh phù lên, một tay niết khai chu du hinh miệng, Kim mẹ cầm muỗng nhỏ uy nhất chước dược canh, nhìn chu du hinh khóe miệng có chảy ra dược nước, ở một bên nhìn tiểu dận chân chạy nhanh sở trường quyên cấp nàng lau, làm cho ở một bên Kim mẹ các nàng thực cảm động. Nương nương cùng tiểu chủ tử mặc dù không phải thân sinh mẫu tử, nhưng là so với thân sinh mẫu tử còn muốn hảo, làm cho không ai tình điệu hoàng cung có ti ôn nhu. Có thể hầu hạ như vậy chủ tử, là bọn hắn may mắn.
Uy hoàn dược, làm cho chu du hinh nằm hảo, nhìn như trước không có tỉnh lại dấu hiệu chu du hinh, Kim mẹ trong lòng thở dài. Nương nương như thế nào như vậy nhiều tai nạn , thật vất vả đến đây một cái đứa nhỏ, còn kém điểm sẽ không có, nguyện bồ tát phù hộ, nương nương cùng nàng trong bụng đứa nhỏ bình an đi.
Thừa dịp chúng phúc tấn tiến cung thỉnh an thời điểm, Đông phu nhân cũng đến đây. Đến hiếu trang kia dạo qua một vòng, liền chạy nhanh đến thừa tiền cung đi, nàng được đến nữ nhi lại gặp chuyện không may tin tức. Cả kinh thiếu chút nữa hôn đi qua, nhưng là không có trong cung truyền gặp, nàng cũng không thể tùy tiện vào cung , hơn nữa trong khoảng thời gian này, tác ngạch đồ gia gặp chuyện không may. Chúng đại thần đều là thật cẩn thận, tuy rằng nàng lo lắng đòi mạng. Nhưng là chỉ có thể chờ chúc tết thỉnh an cơ hội tiến cung đến xem nữ nhi, bất quá biết chính mình con long khoa nhiều ở trong cung thủ hắn tỷ tỷ, nàng này làm nương cũng yên tâm điểm, này hai năm con của hắn biến hóa thật sự là quá lớn, làm cho nàng này làm ngạch nương ký vui mừng lại bàng hoàng, cây to đón gió a.
Nhìn sắc mặt tái nhợt, như trước ngủ say nữ nhi, Đông phu nhân nước mắt liền đến rơi xuống , "Ta đáng thương nữ nhi, ngươi đây là gặp cỡ nào đại đắc tội a, ngươi này hài tử ngốc, lạnh như vậy thủy liền hướng bên trong khiêu, này nô tài nhóm là đang làm gì, muốn ngươi này chủ tử hạ đi cứu người a, ngươi như thế nào ngu như vậy a, ngươi nếu ra chuyện gì, ngươi làm cho ngạch nương làm sao bây giờ, ngươi như thế nào sẽ không biết đạo tâm đau chính mình a." Đông phu nhân vuốt chu du hinh mặt chảy nước mắt.
"Ngạch nương, ngươi đừng khóc , tỷ của ta này đã muốn tốt hơn nhiều, thái y nói tỉnh lại, dưỡng thượng một đoạn thời gian liền không có gì sự , hơn nữa tỷ của ta trong bụng đứa nhỏ cũng ôm lấy , đây là cao hứng chuyện, ngài như thế nào còn khóc thượng ." Chu long khoa có chút đau đầu , hắn khó gặp nhất nữ nhân nước mắt, nhất là hiện tại này nữ nhân hay là hắn lão mẹ.
"Ta như thế nào không thể khóc, của ta nữ nhi vì cứu người khác con, thiếu chút nữa đem chính mình mệnh đáp đi vào, ngươi nói này nha đầu ngốc, hoài có bầu cũng không biết, đây chính là nàng phán đã nhiều năm đứa nhỏ a, vì cái không phải thân sinh đứa nhỏ, thiếu chút nữa đem chính mình đứa nhỏ đáp đi vào, nàng đồ cái gì a." Xem Đông phu nhân bộ dáng, nếu không hiện tại chu du hinh còn hôn mê , nàng đều cấp chu du hinh một cái tát.
"Của ta ngạch nương ai, ngài khả đừng nói như vậy, dận chân cũng là tỷ của ta con, là của nàng bảo bối ngật đáp, cùng thân sinh không có gì khác nhau, mặc kệ tỷ của ta có hay không đứa nhỏ, nói như vậy ngài về sau đừng hơn nữa." Chu long khoa chạy nhanh ngăn lại Đông phu nhân, tuy rằng dận chân hiện có hay không này trong phòng, nhưng là lời này cũng không thể tùy tiện nói a, đối đứa nhỏ trong lòng có ảnh hưởng , nói sau hắn tỷ cũng không phải người như vậy a, hơn nữa hắn giống như nhớ rõ lão tỷ nói qua, lịch sử thượng này đứa nhỏ là cái cô gái.
Hắn biết Đông gia vẫn hy vọng lão tỷ có thể cho khang hi sinh một cái tiểu đại ca, tương lai hảo đến đỡ hắn đi lên ngôi vị hoàng đế, làm cho bọn họ Đông gia kéo dài hiện tại vinh quang, nhưng là việc này ngẫm lại đều không có khả năng, người nào hoàng đế hội nhìn chính mình người nối nghiệp đều xuất từ Đông gia a, này ngoại thích là hoàng đế tối phòng bị , không có khả năng làm cho bọn họ kiêu ngạo, hắn cái kia a mã hiện tại cũng là bạch ép buộc, hiện tại biết lão tỷ mang thai , ở bên ngoài không chừng vừa muốn nháo ra cái gì đến đâu, đến lúc đó làm cho khang hi thu thập , liền thành thật , hắn cũng thực bất đắc dĩ, hắn cái kia a mã, quyền lực dục vọng quá nặng, nhưng là lại không có gì bản sự, có chút nói như rồng leo, làm như mèo mửa, nhưng là hắn này giả con cũng không hảo đi khuyên a, nói đúng là người ta cũng không nhất định nghe a.
"Không nói đừng nói, các ngươi tỷ đệ ta này làm nương là quản không được, ta hỏi ngươi, ngươi còn muốn ở bên ngoài trụ tới khi nào, một năm cũng không thấy được người của ngươi ảnh, ngươi so với hoàng thượng còn muốn việc, ngươi lại không trở về nhà, ai còn nhớ rõ ngươi là Đông gia tam thiếu gia a, ngươi xem xem đại ca ngươi nhị ca, mỗi ngày đi theo ngươi a mã bên người tẫn hiếu tâm, tương lai này Đông gia nhưng là ngươi tới kế thừa tước vị , chẳng lẽ ngươi tưởng tiện nghi đại ca ngươi nhị ca a, chính là ngươi đồng ý, ngạch nương đều không đáp ứng." Đông phu nhân cũng biết đây là trong cung, tai vách mạch rừng, nói chuyện không thể tùy tiện, vì thế xem là giáo huấn khởi con đến đây, này một năm đến vĩ , nàng này làm nương cũng gặp không con vài lần, cũng không biết hắn việc cái gì bận rộn như vậy, trong nhà sản nghiệp đều nhanh bị kia hai cái con vợ kế chiếm lấy .
"Ngạch nương a, ngài hãy bỏ qua ta đi, nói sau ta mới nhỏ như vậy. Ta a mã chính trực tráng niên, ngài làm cho ta tiếp hắn ban có phải hay không cũng quá sớm, chính là ta muốn, ta a mã cũng không chịu về hưu a, nói thật ta mẹ cái kia tước vị ta còn chướng mắt đâu, ngươi nếu thích, còn ta cho ngươi tránh hồi rất cao tước vị đến, làm cho ngài mẫu bằng tử quý được không, ngài còn chưa tin ngươi con a, ta bình thường là thật bận rộn. Bất quá ta cam đoan, cách vài ngày trở về gia xem ngài đi được không." Chu long khoa tạm tha , hắn thật sự không có lớn như vậy dã tâm. Tước vị cho hắn kia hai cái ca ca cũng không có gì, nghĩ muốn cái gì chính hắn đi giao tranh không thì tốt rồi sao, kế thừa phụ bối sản nghiệp có cái gì quang vinh , nói sau hắn cùng hắn kia hai cái ca ca quan hệ cũng không sai, hắn bình thường bận rộn. Hắn kia hai cái ca ca có thời gian còn hồi đi xem hắn, sẽ không sai lầm rồi, biết cùng Đông phu nhân giảng không thông, đứng ở Đông phu nhân lập trường thượng, kia dù sao cũng là chính mình trượng phu cùng nữ nhân khác sinh con, nàng không thích đại ca bọn họ chu long khoa lý giải. Cho nên hắn đành phải chuyển hướng đề tài .
"Ngươi a, sẽ dỗ ngạch nương, ngạch nương một tháng có thể nhìn thấy ngươi hai hội liền cảm ơn trời đất . Thật sự là nhi đại không khỏi nương , các ngươi tỷ đệ ta ai đều quản không được , ngạch nương không cầu khác, ngươi muốn các ngươi tỷ đệ bình an , ngạch nương liền thỏa mãn . Ngươi đã có thể đãi ở trong cung, là tốt rồi hảo chiếu khán ngươi tỷ. Nàng hiện tại là nguy hiểm nhất thời điểm, đừng này phi tử nhóm nói, quên đi, ta với ngươi nói này đó có ích lợi gì, này thủ đoạn để tới trước mặt ngươi liền đều nhìn không thấy, ta đi cùng Kim mẹ tâm sự." Đông phu nhân vung tay lên, trực tiếp chạy lấy người cùng ở bên ngoài hậu Kim mẹ trao đổi kinh nghiệm đi, làm cho chu long khoa trợn mắt há hốc mồm a, hắn ngạch nương thật đúng là uy vũ a, mạnh mẽ vang dội, trách không được đem hắn a mã này tiểu thiếp thu thập dễ bảo , làm cho ngạch nương đãi ở phía sau viện ngoạn trạch đấu thật sự là ủy khuất của nàng năng lực , ở hiện đại đây là cái nữ cường nhân a.
Buổi tối khang hi hủy bỏ gia yến, như trước ở thừa tiền cung này thủ chu du hinh, chu du hinh vẫn không có tỉnh, hắn thực lo lắng, gia yến không gia yến cũng không có gì ý tứ, còn không bằng thừa tiền cung này một quyển sách một ly trà xanh tự tại đâu, chẳng qua này muốn gặp khang hi các nữ nhân thất vọng rồi.
Khang hi lôi kéo chu long khoa ở thừa tiền cung ăn xong rồi lẩu, còn nhỏ chước hai chén, khang hi gắp nhất chiếc đũa thịt phóng tới trong bát hỏi: "Ngươi tương lai có tính toán gì không, chính là muốn làm nghiên cứu khoa học sao, có hay không hứng thú đi quan trường rèn luyện một chút."
"Tương lai tính a, nói thật ta còn thực không có tính toán gì không, bất quá ta không nghĩ làm quan, quá mệt mỏi, cả ngày lục đục với nhau ngươi lừa ta gạt , không thích hợp ta, này hai năm ta trước dạy dỗ một chút nhân tài, cho bọn hắn đánh đặt nền móng, ta phải đi quân đội, ta trước kia liền vẫn muốn làm binh, làm một gã không quân, nhưng là khi đó quân nhân là không thể tùy tiện xuất ngoại , mà ta muốn thường xuyên cùng tỷ của ta ra ngoại quốc, dù sao nàng một người ta lo lắng, hiện tại có cơ hội , ta tự nhiên không nghĩ bỏ qua." Chu long khoa một bên gặp may đồ ăn vừa nói nói, hắn không sợ khang hi biết kế hoạch của hắn, dù sao hắn sớm muộn gì muốn đi vào quân đội.
"Không quân, chính là mở ra máy bay, ở mặt trên đầu bom, đánh máy bay địch trong quân?" Khang hi có chút không xác định hỏi, hắn chính là ở điện ảnh thượng gặp qua chuyện gì không quân, cụ thể không biết.
"Không phải, kia chính là không quân nhất bộ phân nhiệm vụ, không quân chủ yếu tiến hành không trung tác chiến quân chủng, đa số quốc gia không quân từ bộ đội phòng không, không đạn đạo binh, pháo cao xạ binh chờ binh chủng tạo thành. Không quân trang bị cơ loại, bình thường có máy bay tiêm kích, máy bay ném bom, tiêm kích máy bay ném bom chờ. Cơ bản nhiệm vụ là: nhận quốc thổ phòng không, trợ giúp lục quân, hải quân tác chiến, đối địch sau thực thi không kích, tiến hành không vận cùng hàng không trinh sát. Ta thích cái loại này trời cao phi tường cảm giác, sau lại ta tham gia câu lạc bộ nhảy dù linh tinh cực hạn vận động, ngươi không biết từ trên cao trung nhảy xuống kia linh tinh loại cảm giác, thật sự là rất kích thích , bất quá này đó tỷ của ta cũng không biết, đều là ta vụng trộm đùa." Chu long khoa đối hắn phía trước cuộc sống tràn ngập hướng tới, nhưng là như vậy cuộc sống không còn có , lấy hiện tại kỹ thuật, ngoạn này cực hạn vận động, chính là ở muốn chết.
"Ngươi đối quân đội tình huống biết đến rất nhiều a?" Khang hi đối này cực hạn vận động không có hứng thú, hắn muốn biết chu long khoa đối hiện đại quân đội rốt cuộc hiểu biết bao nhiêu, hảo quyết định đem hắn đặt ở cái gì vị trí, hắn hy vọng có thể có một hiện đại hoá bộ đội, cải tạo đại thanh binh lính hiện có sức chiến đấu, nhưng là hắn đối tương lai quân đội không biết, căn bản không thể nào xuống tay, chỉ có thể ký hy vọng cho chu long khoa .
Chương 198: tỉnh lại
"Ha ha, ta cũng chính là lý luận suông mà thôi." Chu long khoa không nghĩ tiếp tục này đề tài , hắn sợ khang hi hiện tại liền đem hắn sung quân đến quân doanh đi, hắn bây giờ còn nhỏ đâu, như thế nào cũng muốn đến hắn mười sáu tuổi đã lớn nói sau a.
Khang hi còn muốn nói sau điểm cái gì, việc này lý đức toàn vội vã đi đến, cao hứng nói: "Vạn tuế gia, Hoàng quý phi nương nương tỉnh."
"Cái gì, tỷ của ta tỉnh." Khang hi còn không có phản ứng đâu, chu long khoa đã muốn đứng lên , cơm cũng không ăn, hướng chu du hinh tẩm điện chạy tới.
Xem chu long khoa kia xúc động bộ dáng, khang hi cũng chỉ là nhíu hạ mi, hắn biết bọn họ tỷ đệ tình cảm thâm hậu, cho nên cũng sẽ không so đo chu long khoa thất lễ .
Chờ chu long khoa bọn họ đi vào chu du hinh tẩm trong điện, nhìn đến chu du hinh đã muốn dựa vào Kim mẹ ngồi dậy, lưu phong chính cẩn thận uy nàng nước uống, mà bao đầu tiểu dận chân tọa ở một bên lôi kéo chu du hinh thủ không buông khai, tiểu gia hỏa này chỉ cần tỉnh sẽ đãi ở chu du hinh bên người, như thế nào dỗ đều dỗ không đi, mọi người cũng chỉ có thể theo hắn, ai kêu hắn là cái tiểu bệnh nhân đâu, mà thái y đều canh giữ ở một bên, xem ra còn chưa kịp kiểm tra chu du hinh bệnh tình.
"Tỷ, ngươi thế nào , làm sao còn không thoải mái." Chu long khoa đi hướng tiền, xem lão tỷ sắc mặt tốt lắm chút, mới hơi chút yên tâm điểm, nhân tỉnh lại hẳn là liền không có gì sự .
"Ta không có gì sự, chính là cảm giác cả người mệt hoảng, không khí lực mà thôi, ngươi như thế nào đãi ở trong cung, lễ mừng năm mới , ngươi không trở về nhà đi a?" Chu du hinh uống lên hai nước miếng, sẽ không uống lên, nhìn đến tiểu đệ vào được, mới hỏi nàng như thế nào chạy đến trong cung lễ mừng năm mới đến đây, nàng vừa mới đã muốn biết nay cái là đại niên lần đầu , tiểu đệ là Đông gia con trai trưởng, phía sau muốn ở Đông gia mới thích hợp.
"Không quan hệ, nay cái ngạch nương còn tiến cung đến tới thăm ngươi, làm cho ta hảo hảo chiếu cố ngươi đâu." Tuy rằng trong cung không được tự nhiên, nhưng là Đông gia quy củ cũng không thiếu. Hơn nữa lễ mừng năm mới sự tình đặc biệt nhiều, còn muốn tế tổ cái gì, hắn cũng là nhân cơ hội tránh quấy rầy.
Đi theo chu long khoa mặt sau vào khang hi, xem chính mình đến, chu du hinh cũng chưa chú ý tới hắn, trong lòng có chút phiền muộn, hắn liền như vậy không có tồn tại cảm a, cho nên ho khan một tiếng "Tốt lắm, có chuyện một hồi nói sau, trước làm cho thái y cho ngươi đem bắt mạch đi."
Lý thái y tự mình tiến lên cấp chu du hinh xem mạch. Kỳ thật chu du hinh bệnh tình, bọn họ này đó thái y đều rất rõ ràng, chu du hinh ở hôn mê thời điểm. Bọn họ cũng là hai cái canh giờ nhất bắt mạch, quan sát chu du hinh bệnh tình.
Lý thái y một bên vuốt hắn dài râu, một bên xem mạch, một lúc sau, thu hồi mạch chẩm. Đứng dậy đối mặt khang hi cùng chu du hinh nói: "Hoàng thượng, nương nương bệnh tình rất có khởi sắc, chính là nương nương hàn khí nhập thể, khiến thai nhi bị hao tổn, nương nương thân mình muốn dưỡng thượng một đoạn thời gian mới có thể, này giữ thai dược hay là muốn ăn một đoạn thời gian . Này trong lúc không thể ra lại vấn đề , nếu không nương nương trong bụng đứa nhỏ liền không bảo đảm , hơn nữa nương nương thân mình cũng sẽ rất lớn tổn thương." Lý thái y đem chu du hinh bệnh tình hội báo đi ra. Hiện tại đã muốn không có gì đại nguy hiểm , chỉ còn lại có hảo hảo dưỡng , trọng yếu không nóng nảy không hơn hỏa, có tốt tâm tình, Hoàng quý phi có thể tốt nhanh hơn. Bất quá nói như vậy không phải hắn nên , trong cung phi tử có mấy cái là cao hứng .
Nghe được Lý thái y nói chu du hinh không có việc gì . Mọi người đều yên tâm , khang hi vung tay lên nói: "Hoàng quý phi bệnh từ ngươi phụ trách, trẫm thực yên tâm, đi khai dược đi."
Khang hi này vung tay lên, chúng thái y đều đi ra ngoài, Hoàng quý phi hiện tại không có việc gì , bọn họ cũng không dùng tại đây thủ , bọn họ này hai ngày vẫn đãi ở thừa tiền cung, ngay cả gia đều không có hồi, thừa dịp hiện tại không có việc gì chạy nhanh về nhà lễ mừng năm mới, bất quá còn muốn an bài nhân giá trị thủ, bất quá ai đều không muốn lưu lại, ký đam trách nhiệm, lại không thể về nhà.
Chờ phòng trong ngoại nhân đều đi ra ngoài, chu du hinh thân thủ sờ sờ dận chân đầu, đau lòng hỏi: "Con, mau làm cho ngạch nương nhìn xem, đầu có đau hay không a, ngươi đứa nhỏ này như thế nào điệu đến trong nước đi, như thế nào như vậy không cẩn thận a, đều nhanh đem ngạch nương vội muốn chết."
"Ngạch nương, thái y nói ta không có gì quá lớn chuyện, không phải ta chính mình rơi vào trong nước đi , lưu vũ bác nói ta là bị đánh choáng váng bị ném vào ao lý ." Sợ ngạch nương lo lắng, tiểu dận chân chạy nhanh nói chính mình không có việc gì , chính là nói chuyện mang theo giọng mũi.
"Còn nói không có việc gì, trên đầu cổ một cái đại bao, cái mũi còn không thông khí, uống thuốc đi sao?" Chu du hinh kéo qua dận chân, nhìn kỹ nhìn hắn trên đầu đại bao, bị băng gạc bao vây lấy, nhìn rất lớn, chu du hinh cũng không dám chạm vào, trong lòng đau lòng muốn chết, cư nhiên có người dám đối với nàng con hạ độc thủ, thực làm nàng chu du hinh là người chết a, chạy đến nàng trên đầu giương oai đến đây.
"Tốt lắm, ngươi đừng nói dận chân , nói nói chính ngươi đi, chính ngươi có có bầu chính mình cũng không biết sao, cư nhiên còn nhảy đến trong nước đi cứu người, ngươi có biết hay không ngươi lúc ấy có bao nhiêu nguy hiểm, trong bụng đứa nhỏ thiếu chút nữa không bảo đảm." Khang hi xem chu du hinh cố ý xem nhẹ hắn tồn tại, rất tức giận, bắt đầu giáo huấn khởi chu du hinh đến đây.
"Dận chân rơi vào trong nước đi, này thái giám cũng sẽ không lặn xuống nước, ta lúc ấy không phải cấp không có biện pháp sao, ta không đi ai đi a, nói sau ta cũng không biết chính mình mang thai ." Chu du hinh có chút lo lắng không đủ, nàng hiện tại đã muốn nhớ lại phán quan trong lời nói đến đây, nàng trong bụng này nữ nhi lai lịch không nhỏ, bất quá cho dù nàng biết chính mình hoài có bầu, cũng sẽ xuống nước cứu người , trong nước nhân là con trai của nàng, nàng không thể nhìn con gặp chuyện không may a, chờ khang hi phái người tới cứu, sớm xong rồi.
"Ngươi đã hiện tại không có việc gì , là tốt rồi hảo dưỡng đi, ngươi trong bụng đứa nhỏ khả không chịu nổi ngươi như vậy ép buộc ." Khang hi là lấy chu du hinh một chút biện pháp đều không có, chỉ có thể cảnh cáo một chút .
"Tỷ, nếu không chờ ngươi thân mình hảo điểm, phải đi ôn tuyền sơn trang tu dưỡng đi, ngoài thành không khí cũng tốt, đối đứa nhỏ cũng tốt." Chu long khoa xem lão tỷ bọn họ không khí không đúng, đành phải đi ra giải vây.
"Hoàng thượng, vĩnh cùng cung phái người đến thông tri, lục đại ca tình huống thật không tốt, khả năng rất không trôi qua." Chu du hinh này còn cập trả lời thuyết phục đâu, lý đức toàn vội vàng đi đến.
Này lục đại ca từ cứu đi lên sẽ không chuyển biến tốt, Lý thái y trôi qua cũng không được, xem ra là không được.
"Trẫm quá đi xem, lý đức toàn, đem Lý thái y bọn họ cũng kêu lên đi." Nói xong, khang hi nhìn thoáng qua chu du hinh xoay người đi rồi. Nghe được con không được tin tức hắn cũng thực vội, kia dù sao cũng là chính mình con, chính là hắn chết đứa nhỏ đã muốn có vài cái , tâm đã muốn không phải như vậy không thể tiếp nhận rồi.
"Dận tộ tình huống thật không tốt sao, hắn không phải trước bị cứu đi lên sao?" Xem khang hi đi ra ngoài, chu du hinh hỏi. Tuy rằng biết kia đứa nhỏ thân thể yếu đuối, nhưng là nhiều như vậy thái y nhìn, hẳn là có thể cứu lại đây đi, dận tộ kia đứa nhỏ thường xuyên sinh bệnh, làm cho Đức phi nhìn xem thực nhanh, nàng cũng không cơ hội nhìn thấy kia đứa nhỏ.
"Nghe Lý thái y biện hộ cho huống không thế nào hảo, vẫn là dận chân thân thể bổng, đồng dạng rơi vào băng ao lý, dận chân trừ bỏ cảm mạo, chuyện gì đều không có, muốn ta nói này tiểu hài tử chính là rất nuông chiều , dận chân, chờ ngươi đã khỏe, tiểu cậu mang ngươi đi trượt băng." Chu long khoa đối này đó hoàng tử chiếu cố phương thức có chút không ủng hộ, chung quanh một đám người hầu hạ , đụng huých, nô tài sẽ ai phạt, bị quản ngoạn nháo cũng rất ít, không vận động, thân thể làm sao có thể hảo, tiểu hài tử muốn chơi đùa nháo nháo mới khỏe mạnh.
"Ngươi được rồi đi, về sau đều cho ta cách bờ sông xa một chút, hiện tại thời tiết mau nóng , hà diện băng căn bản không rắn chắc, ngươi cho là nơi này là Siberia a, các ngươi rơi vào trong sông đi, như thế nào cứu các ngươi, dận chân rơi vào trong nước đều nhanh làm ta sợ muốn chết." Chu du hinh tức giận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tiểu đệ, sẽ cấp nàng thêm phiền.
"Thương tổn dận chân hung thủ điều tra ra sao?" Khang hi bị kêu đi rồi, chu du hinh chưa kịp hỏi.
"Còn không có, thương tổn dận chân tiểu thái giám chính là lục đại ca bên người tiểu thái giám, cụ thể là ai nhân còn không biết, lần này chính là hướng về phía dận chân đi , lục đại ca chính là bị làm phiền hà, tỷ, ngươi có biết lục đại ca là như thế nào rơi vào trong nước đi sao, là a bố đem hắn chàng đi xuống , đại khái là a bố xem có người thương tổn dận chân, cấp trả thù đi trở về, tỷ, a bố cho các ngươi dưỡng thật sự là quá thông minh, hắn còn có hay không huynh đệ tỷ muội cái gì, đưa ta một cái đi, lần trước cho ta cẩu làm cho ta cấp dưỡng đã chết." Chu long khoa không khỏi có chút vui sướng khi người gặp họa, Đức phi trong cung nhân thương tổn dận chân làm phiền hà lão tỷ, làm cho con trai của nàng chịu điểm giáo huấn cũng không mệt, cho dù Đức phi không phải phía sau màn chủ mưu, nhưng còn lại không nghiêm cũng là của nàng trách nhiệm.
"Ngạch nương, là ta chính mình đại ý , ngạch nương nếu lục đệ đã xảy ra chuyện làm sao bây giờ, hoàng a mã có thể hay không đem a bố giết." Tiểu dận chân ký lo lắng lục đệ lại lo lắng a bố, dận tộ dù sao cũng là chính mình nhất mẫu đồng bào thân đệ đệ, hắn nếu đã chết, dận chân cũng sẽ khổ sở , hơn nữa a bố cũng sẽ bị hoàng a mã giận chó đánh mèo .
"Không có việc gì , có nhiều như vậy thái y ở, không chuẩn ngươi lục đệ hội hảo đứng lên đâu, a bố là cứu ngươi công thần, ngạch nương sẽ không làm cho bất luận kẻ nào thương tổn nó , lúc ấy ngươi rơi vào trong nước, là a bố điêu của ngươi quần áo muốn đem ngươi kéo lên, nhưng là không kéo động, nếu không phát hiện a bố, ngạch nương không thể nhanh như vậy tìm được của ngươi, a bố lần này cứu chủ có công, trở về làm cho Kim mẹ mỗi đốn nhiều cấp nó chút thịt cùng xương cốt ăn." Chu du hinh cố ý nói sang chuyện khác, không cho dận chân tưởng này sự đi, sinh tử có mệnh, lục đại ca sinh tử không phải nàng có thể quản , hy vọng kia đứa nhỏ có thể bình an đi.
"Tốt lắm, tưởng nhiều như vậy làm sao, tỷ, này không ngoại nhân, ngươi lúc này sinh là nam hài vẫn là cô gái a, ta hảo trước tiên cho ta tiểu cháu ngoại trai hoặc ngoại sinh nữ chuẩn bị này nọ a." Hiện ở trong phòng liền chu du hinh tỷ đệ cùng dận chân, cho nên chu long khoa cũng không có cố kỵ.
"Cô gái, tiểu khanh khách, ta hiện tại là nữ nhân song toàn ." Chu du hinh cười đến thực vui vẻ, đem dận chân ôm vào trong ngực, hiện tại nói ra, sợ dận chân khổ sở trong lòng, đừng nhìn hắn tiểu, nhưng là rất nhiều đạo lí đối nhân xử thế hắn biết đến rất nhiều, nhất là ở trong cung này đại chảo nhuộm , chu du hinh cũng sợ có người cố ý ở dận chân trước mặt châm ngòi thị phi, còn không bằng trước tiên nói ra hảo.
"Ngạch nương, ngươi làm sao mà biết là cái khanh khách?" Dận chân có chút buồn bực hỏi, tuy rằng ngạch nương biết chính mình mang thai sau, đối hắn vẫn là giống nhau hảo, nhưng là hắn cũng sợ ngạch nương có chính mình con sau, không thích hắn , đem hắn đuổi về Đức phi kia đi.
"Ngạch nương đương nhiên biết, nàng là ngươi hoàng a mã thứ tám cái nữ nhi." Nghĩ đến mấy tháng sau có thể nhìn đến một cái phấn đô đô thịt vù vù tiểu oa nhi , chu du hinh vuốt bụng cười đến thực ôn nhu.
Chương 199: dận tộ 伇
Hàn huyên một hồi thiên, xem chu du hinh bộ dáng thực mỏi mệt, chu long khoa liền đem tiểu dận chân ôm đi , làm cho lão tỷ hảo hảo nghỉ ngơi.
Mà vĩnh cùng cung lúc này cũng là đèn đuốc sáng trưng, Đức phi Lê Hoa mang vũ tựa vào khang hi trong lòng, nhìn Lý thái y cấp dận tộ bắt mạch, không biết của nàng nước mắt là vì con lưu vẫn là vì khang hi lưu .
"Hoàng thượng, vi thần y thuật không tinh, bất lực ." Chờ Lý thái y chẩn hoàn mạch, quỳ trên mặt đất thỉnh tội, lục đại ca bệnh đã muốn cứu không được .
"Không cần, Lý thái y, bản cung van cầu ngươi, ngươi cứu cứu dận tộ a, hắn còn nhỏ như vậy, ông trời sẽ không mang đi hắn , vì sao ngươi phải dận chân, cứu không được dận tộ, bọn họ đều là rơi vào trong nước, vì sao con ta liền cứu không sống." Đức phi có chút hỏng mất túm trụ Lý thái y, nói lý nói ngoại ý tứ chính là Lý thái y vô cùng tâm, ai chẳng biết nói Lý thái y cùng Hoàng quý phi đi tranh Giang Nam, tuy rằng Lý thái y là hoàng người trên, nhưng là khẳng định bị Hoàng quý phi thu mua .
"Đức phi, ngươi im miệng." Khang hi quát, con đều nhanh không được, Đức phi tại đây khóc sướt mướt làm cho khang hi càng thêm phiền muộn, "Lý thái y, dận tộ thật sự sẽ không lại đây sao?" Khang hi thực tin tưởng Lý thái y y thuật y đức, nhưng là vẫn là hy vọng chính mình con có thể sống lại.
"Hoàng thượng, không phải vi thần vô cùng tâm, mà là lục đại ca thân mình vốn liền nhược, lần này rơi xuống nước làm cho lục đại ca sốt cao không lùi, chuyển thành viêm phổi, hiện tại đã muốn sự khó thở , vi thần đã muốn hết sức cứu trị , khả lục đại ca không thấy hảo chuyển, cho nên" Lý thái y nói còn chưa dứt lời, nhưng là mọi người đều hiểu được , lục đại ca thời gian không nhiều lắm , rất không trôi qua, nắm chặt chuẩn bị hậu sự đi.
"Dận tộ, ngạch nương con, ngươi không cần bỏ lại ngạch nương a." Cảm xúc kích động Đức phi gục trên giường, ôm lấy sắc mặt xanh tím dận tộ đau khóc thành tiếng.
Khang hi cũng đi đến bên giường, nhìn chính mình kia nhược tiểu con, tuy rằng bây giờ còn có điểm mỏng manh hô hấp, nhưng là đã muốn là tiến khí thiếu ra khí hơn.
"Tốt lắm. Ái phi, đừng khóc , ngươi như vậy dận tộ đi cũng không an tâm, ngươi trong bụng còn có đứa nhỏ đâu, hảo hảo bồi dận tộ một hồi đi." Khang hi vỗ vỗ Đức phi bả vai sau đối lý đức toàn phân phó nói: "Đi chuẩn bị đi." Trong cung đại ca 伇 , nhất vài thứ hay là muốn nội vụ phủ chuẩn bị .
Giờ khắc này khang hi không phải hoàng đế, chính là một cái sắp mất đi đứa nhỏ phụ thân, khang hi giữ chặt dận tộ tay nhỏ bé, lại không biết nói nói cái gì cho phải, này đứa nhỏ mặc dù có cái tôn quý tên. Nhưng là hắn nhưng không có cho quá đứa nhỏ này bao nhiêu tình thương của cha, đứa nhỏ trưởng thành hắn không có tham dự quá, đứa nhỏ ham hắn không biết. Duy nhất hiểu biết chỉ có này đứa nhỏ thân thể không tốt, thường xuyên uống thuốc.
"Lý thái y, làm cho đứa nhỏ này đi thoải mái một chút đi." Khang hi con bởi vì hô hấp không được mà bị đến mức xanh tím khuôn mặt nhỏ nhắn, khang hi không nghĩ làm cho con ở chịu tội , vẫn là làm cho hắn đi thôi.
"Không. Ta không cần, dận tộ sẽ không chết , dận tộ hội không có việc gì , bất luận kẻ nào đều đừng nghĩ chạm vào con ta." Đức phi gắt gao ôm lấy dận tộ, này đứa nhỏ là của nàng hy vọng, dận tộ không thể chết được. Vì sao đồng dạng là rơi vào trong nước đứa nhỏ, cái kia nữ nhân con sẽ không sự, ông trời lại muốn đoạt đi nàng hy vọng. Đức phi trong lòng tràn ngập oán hận.
Lý thái y nhìn thoáng qua cảm xúc kích động Đức phi, tâm nói, Đức phi như vậy ôm lục đại ca, lục đại ca bị chết nhanh hơn, nhưng là lời này không phải hắn này thái y nên . Nói Đức phi cũng sẽ không nghe a, quên đi tùy nàng đi thôi. Dù sao lục đại ca cũng lưu không được , làm nghề y cả đời, gặp hơn sinh lão bệnh tử, đã muốn rèn luyện đi ra bình thường tâm .
Đức phi ôm trong lòng dận tộ chỉ lo khóc, đi không phát hiện dận tộ tay nhỏ bé đã muốn cúi xuống dưới , vẫn là Lý thái y trước hết phát hiện , chạy nhanh tiến lên từng bước sờ sờ lục đại ca mạch tượng, "Hoàng thượng, Đức phi nương nương, thỉnh nén bi thương thuận biến, lục đại ca 伇 ." Nói xong quỳ gối một bên, phòng trong nhất chúng cung nữ thái giám đều quỳ xuống.
"Dận tộ a" Đức phi nghe được con đã chết, lập tức hôn mê bất tỉnh, ngã xuống trên giường.
Khang hi nhìn thoáng qua đã muốn không có sinh cơ con, rất nhanh quyền đầu, cho dù hắn vững tâm như thiết, cũng có chút động dung, con hắn không có, chuyện này hắn sẽ không từ bỏ ý đồ , hắn muốn cho phía sau màn làm chủ trả giá đại giới.
Xử lý hậu sự không cần khang hi quan tâm, tự nhiên có người đi làm, phân phó thái y chiếu cố hảo thu kích thích Đức phi, khang hi đi ra vĩnh cùng cung, nhìn thiên thượng phiêu xuống dưới đại tuyết, khang hi cảm thấy thực cô tịch.
Lục đại ca 伇 tin tức rất nhanh liền truyền khắp toàn bộ hoàng cung, chẳng sợ hiện tại là đêm khuya cũng giống nhau.
"Nương nương, lục đại ca 伇 ." Tuy rằng biết chu du hinh ở nghỉ ngơi, không thể tùy tiện quấy rầy, khả là như vậy tin tức Kim mẹ cũng không thể không đem chu du hinh đánh thức.
"Lục đại ca không có" chu du hinh lắp bắp kinh hãi, tuy rằng biết này đứa nhỏ sống không lâu, nhưng là nghe thế sao một cái tiểu sinh mệnh đi rồi, chu du hinh cũng có chút khổ sở, này đương nhiên không phải miêu khóc chuột giả từ bi, chu du hinh vẫn cho rằng đại nhân gian chuyện đại nhân nhóm chính mình xử lý, không cần liên lụy vô tội đứa nhỏ, cho nên dận chân mang theo dận tộ chơi đùa, chu du hinh cũng không tức giận, nhân nếu ngay cả một tia nhân tình vị đều không có , vậy không gọi người, súc sinh còn có cảm tình đâu, huống chi là nhân.
"Dựa theo quy củ làm đi, bản cung này không thoải mái, sẽ không trôi qua." Đức phi hiện tại cảm xúc thực định không tốt, chu du hinh cũng sẽ không đi qua kích thích nàng , nhiều đoạn thời gian nàng ra cung tu dưỡng đi thôi, miễn cho mọi người xem đến dận chân, nói chút khó nghe trong lời nói, tuy rằng không phải dận chân đem dận tộ thôi xuống nước , nhưng là cũng là a bố đem dận tộ chàng đi xuống , khả a bố là dận chân cẩu, hiện tại tránh một chút đi, tỉnh phiền toái.
"Chủ tử, lục đại ca 伇 ." Tô ma kéo cô hầu hạ hiếu trang đi tiểu đêm thời điểm, đem dận tộ không có chuyện nói cho hiếu trang.
"Ân, ai gia đã biết." Hiếu trang gật gật đầu lại nằm hồi giường lên rồi, nhìn tô ma kéo cô sau khi rời khỏi đây, hiếu trang đứng dậy tựa vào trên giường, nghĩ đến chuyện này, thiết kế dận chân chuyện là nàng làm , chuyện này tô ma kéo cô cũng không biết, cái kia tiểu thái giám từ lúc đã hơn một năm trước kia lục đại ca mới ra sinh ra được bị nàng phái đến vĩnh cùng cung, Hoàng quý phi địa vị thực ổn, nhưng là muốn trừ bỏ nàng cũng là muốn phí một phen tâm tư .
Mà Đức phi nơi đó chính là tốt nhất ẩn núp điểm, người khác đứa nhỏ không phải tốt như vậy dưỡng , dận chân chính là Hoàng quý phi nhược điểm, lần này thời cơ nàng trảo thực ổn, nhưng là vẫn là thất bại trong gang tấc , Hoàng quý phi không có việc gì, dận chân không có việc gì, bị chết cũng là dận tộ, này thật sự là thiên ý trêu người a.
Nàng quát tháo hậu cung vài thập niên, trong tay mạng người không biết có bao nhiêu, năm đó của nàng tỷ tỷ, bác tử đều cùng nàng có liên quan hệ, đem này chướng mắt nhân trừ bỏ, nàng mới lên tới cao nhất vị trí, thành cái này tử cấm thành nói một không hai thái hoàng thái hậu, nhưng là này vài năm hoàng đế trưởng thành đứng lên, càng ngày càng không đem nàng làm hồi sự , điều này làm cho quyền lực dục vọng rất mạnh nàng như thế nào có thể nuốt hạ này khẩu khí.
Tuy rằng lần này đã chết một cái chắt trai tử, nhưng là nàng không cần, hoàng đế đứa nhỏ rất nhiều, nàng không cần tử vài cái, chính nàng con đều không cần, còn có thể đi để ý chắt trai tử đi sao, kia không phải chê cười sao, nàng thất vọng chính là lần này kế hoạch thất bại , lần sau cơ hội như vậy cũng không hơn, hơn nữa Hoàng quý phi hiện tại lại có có bầu, muốn động nàng liền càng khó .
"Dận chân, ngươi lục đệ 伇 ." Sáng sớm hôm sau, dận chân đến chu du hinh này đến, chu du hinh đem tin tức nói cho hắn.
"Ngạch nương" dận chân không nói gì thêm, chính là chui vào chu du hinh trong lòng, gắt gao ôm lấy nàng.
"Không có việc gì , dận tộ đi thiên đường, sẽ không dùng ở người ta chịu tội , ở nơi nào hắn hội rất khoái nhạc ." Chu du hinh nhẹ nhàng vỗ dận chân lưng, an ủi hắn.
"Dận chân, quá đoạn thời gian ngạch nương mang ngươi đi sơn trang trụ được không, nơi đó lại tân tăng rất nhiều hảo đồ chơi, ngươi khẳng định sẽ thích , này trong cung rất nặng nề ." Chu du hinh đem quyết định của chính mình nói cho hắn, tiểu tử kia thực thích đi sơn trang ngoạn, ở nơi nào hắn thực tự do, hắn là duy nhất một cái có thể đi vào sơn trang nam nhân, khang hi không tính, nói sau khang hi cũng chỉ đi qua một lần mà thôi.
"Hảo, ngạch nương, ta không thích này hoàng cung." Tiểu dận chân rầu rĩ thanh âm truyền đi ra.
"Ngạch nương cũng không thích, khả nơi này là nhà của ngươi, ngươi là hoàng tử, sẽ gánh vác khởi của ngươi trách nhiệm, ngạch nương không hy vọng ngươi trốn tránh, vô luận ngươi đi thật xa, cuối cùng cũng muốn hồi đến nơi đây." Chu du hinh hy vọng con là một cái có đảm đương nam tử hán, mà không phải gặp chuyện sẽ trốn tránh người nhu nhược, chỉ có tại đây cái hoàng cung, hắn mới có thể đi lên quyền lợi đỉnh núi, đây là mạng của hắn, hắn không thể đào thoát.
Dận tộ tang sự làm rất đơn giản, chủ yếu là lúc này không nhiều lắm, ở lễ mừng năm mới thời điểm, trong cung cũng không thật lớn làm tang sự, mọi người hội cảm thấy ủ rũ, nói sau tử là cái tiểu hài tử, lại càng không hội đại thao đại làm, cho nên hết thảy giản lược.
Đức phi nghe nói trải qua dận tộ không có đả kích, đã muốn nhất bệnh không dậy nổi , trong cung có chút thực Đức phi không hợp Tần phi còn chạy tới xem náo nhiệt , tử là ai con các nàng những người này là sẽ không để ý , chỉ cần không phải chính mình là tốt rồi.
Chu du hinh ở dưỡng bệnh, tới thăm của nàng cũng không thiếu, có chút nhân nàng có thể không thấy, nhưng có chút nhân nàng không thể cự tuyệt, không bằng một ít vương gia phúc tấn nhóm, Dụ Thân vương phúc tấn cũng đến đây, hắn năm nay vừa sinh một cái tiểu khanh khách, bởi vì thời tiết lãnh, không có mang đi ra, nghe nàng nói này đứa nhỏ thực khỏe mạnh, nàng cũng là cố ý đến cảm ơn chu du hinh , bởi vì chu du hinh đem tự mình biết nói mang thai chú ý hạng mục công việc đều nói cho nàng , cũng là có thể tạo được điểm tác dụng .
Cùng Dụ Thân vương phúc tấn hàn huyên một hồi dục nhi kinh, lại có người đến , là ôn hi quý phi cùng nghi phi các nàng, chu du hinh phía trước đã muốn truyền xuống nói đi, không cho những người này đến quấy rầy chính mình, nhưng là biết một ít vương gia phúc tấn nhóm đến đây, này đó nữ nhân lại thấu lại đây, làm cho chu du hinh đau đầu đòi mạng, nhưng là không thể không đả khởi tinh thần ứng phó các nàng, đối chu du hinh mà nói, này không phải thăm bệnh a, chính là ở chịu tội.
Chu du hinh này vội vàng ứng phó một đám nữ nhân, khang hi kia cũng không nhàn rỗi, hắn đi tới hiếu trang này, đem trong phòng mọi người chạy đi ra ngoài, nhìn như trước mặt mũi hiền lành hiếu trang nói "Lão tổ tông, chúng ta nói chuyện đi."
Nhìn khang hi biểu tình, hiếu trang biết sự tình tiết lộ , nhưng là nàng không lo lắng, chính là hoàng đế đã biết có năng lực đem nàng thế nào, chỉ cần đỉnh đầu bất hiếu mũ khấu xuống dưới, hoàng đế liền không chịu nổi.
Chương 200: hoàng thượng đây là muốn giam cầm ai gia sao?
"Hoàng thượng muốn cùng ai gia nói cái gì?" Hiếu trang buông trong tay chén trà mắt lạnh nhìn khang hi, nàng đổ muốn nhìn của nàng hảo tôn tử hội lấy nàng thế nào.
"Trong khoảng thời gian này trong cung thực loạn, lão tổ tông ngài ở tĩnh sửa phật để ý, không khỏi quấy rầy đến ngài, tôn nhi đã muốn an bài tốt lắm, qua tháng giêng mười lăm, lão tổ tông lên đường đi Ngũ Thai sơn tĩnh sửa đi, nơi đó non xanh nước biếc, hơn nữa là phật gia danh tự, tin tưởng lão tổ tông sẽ thích nơi đó ." Khang hi khẩu khí cường ngạnh nói, nói nói ra, hắn sẽ không hội cho phép bất luận kẻ nào phản bác , hiếu trang thân phận tại kia, khang hi không thể động nàng, nhưng là lại có thể đem nàng giam cầm đứng lên, lấy tu dưỡng mục đích ra cung ngây ngốc cái vài năm, người khác cũng khó mà nói cái gì.
"Làm càn, hoàng thượng đây là muốn giam cầm ai gia sao?" Hiếu trang phẫn nộ vỗ cái bàn, nàng sẽ không đi , nàng biết chỉ cần nàng vừa đi, nàng ở trong cung nhiều như vậy năm thế lực sẽ bị khang hi nhổ tận gốc, chờ về sau nàng trở về, thuộc hạ liền một người đều không có .
"Lão tổ tông tưởng đi nơi nào , trẫm làm sao có thể làm như vậy, trẫm bất quá là muốn tìm một chỗ làm cho lão tổ tông hảo hảo tu dưỡng một chút, ngài thân thể khỏe mạnh chính là đại thanh phúc khí, trẫm làm như vậy cũng là vì ngài suy nghĩ, ngài muốn thông cảm trẫm một phen khổ tâm." Khang hi tay phải ngón tay nhẹ nhàng đánh bàn trà, nhưng là này động tĩnh lại làm cho hiếu trang càng thêm phiền lòng.
"Ha ha, hoàng đế thật đúng là hiếu thuận ai gia a, đáng tiếc ai gia không có lớn như vậy phúc khí, thừa nhận không dậy nổi, ai gia chỉ nói một lần, ai gia là tuyệt không hội rời đi này Từ An cung từng bước, ai gia mệt mỏi, ngươi đi ra ngoài." Hiếu trang có chút bối rối , chỉ vào cửa làm cho khang hi đi ra ngoài, khang hi là nàng mang đại , cho nên hắn tính tình, hiếu trang rất rõ ràng, chỉ cần hắn quyết định chuyện, sẽ không hội cho phép bất luận kẻ nào phản bác , nàng cần phải cẩn thận suy nghĩ, như thế nào thay đổi hoàng đế quyết định.
"Trẫm hội đi . Nếu lão tổ tông không thoải mái, vậy là tốt rồi hảo tĩnh dưỡng, trẫm hội truyền lệnh đi xuống, trong khoảng thời gian này không cho bất luận kẻ nào đến quấy rầy lão tổ tông, quá cái vài ngày, trẫm lại thân tự đưa lão tổ tông ra kinh." Khang hi giống nhau không có nghe thấy hiếu trang trong lời nói, tự thân đứng lên đem quyết định của chính mình thông tri hiếu trang, nói xong cũng không thèm nhìn tới hiếu trang đi rồi đi ra ngoài.
"Ngươi..." Hiếu trang có chút không thở nổi, nói cái gì đều cũng không nói ra được, chỉ có thể trơ mắt nhìn khang hi không nhìn nàng. Chẳng lẽ nàng thật sự cũng bị giam cầm ở Ngũ Thai sơn vượt qua dư ngày sao, nàng không cam lòng a.
Khang hi quay đầu nhìn thoáng qua Từ An cung, hiện lên một tia cười lạnh. Lão tổ tông, ngài thật sự nghĩ đến trẫm sẽ không bắt ngươi thế nào sao, trẫm sẽ không muốn mạng ngươi, chính là cảm động và nhớ nhung ngươi đem trẫm phù thượng hoàng vị, nhưng là trẫm dễ dàng tha thứ cũng là có hạn độ . Ngài trên tay dính đầy máu tươi, vẫn là đi chùa miếu hảo hảo Niệm Niệm kinh, gột rửa ngài đầy người đắc tội nghiệt đi, chỉ mong bồ tát có thể phù hộ ngài, không cho hoàng hậu cùng trẫm con đêm khuya Mộng Hồi đi tìm ngài nói chuyện phiếm.
Khang hi rất nhanh quyền đầu, hiện tại Mông Cổ còn không rất ổn định. Hắn cần Mông Cổ lực lượng, hắn không thể động thái hoàng thái hậu, chỉ có thể nhịn. Khả là chuyện như vậy là cuối cùng một lần, hắn tuyệt không sẽ làm nhân bất luận kẻ nào uy hiếp đến.
Khang hi xoay người hướng thừa tiền cung đi đến, không biết khi nào thì, hắn dưỡng thành tâm tình không tốt thời điểm đi thừa tiền cung kia đợi thói quen, tuy rằng chu du hinh cái kia nữ nhân thường xuyên khí hắn nổi trận lôi đình. Nhưng là này trong hoàng cung, chỉ có nơi đó mới có thể làm cho hắn cảm thấy an tâm cùng yên tĩnh.
Khang hi đi vào chu du hinh trong điện. Liền thấy chu du hinh tựa vào ấm kháng thượng nhìn thư, mà dận chân tắc nằm ở bên người nàng đang ngủ say, như vậy ấm áp trường hợp, làm cho hắn tâm ấm áp .
Nghe được động tĩnh, chu du hinh nhìn lại là khang hi đến đây, không khỏi nhoẻn miệng cười "Ngươi như thế nào phía sau lại đây ?" Có lẽ là mang thai quan hệ, chu du hinh mấy ngày nay tâm tình tốt lắm, nhìn khang hi cũng không biết là như vậy không vừa mắt , vì trong bụng đứa nhỏ, cũng muốn cùng hắn phụ thân hảo hảo ở chung a.
"Không có việc gì, chính là cảm thấy có chút mệt hoảng, lại đây nghỉ hội." Khang hi cởi giầy, cũng nằm ở ấm kháng thượng, còn bả đầu gối lên chu du hinh trên đùi, đây là hắn lần đầu tiên cùng chu du hinh như vậy thân cận, giống nhau lão phu lão thê bình thường tự tại.
"Ngươi vừa mới hảo một chút, như thế nào lại xem khởi thư đến đây, như vậy đôi mắt tình không tốt." Khang hi bá đạo đem chu du hinh trong tay thư rút đi ra, nhìn thoáng qua, phát hiện là một quyển ngoại văn kinh tế loại bộ sách, không khỏi nhíu nhíu mày đầu "Còn xem sâu như vậy áo bộ sách, đầu óc không phiền lụy sao, ngươi không phiền lụy ngươi trong bụng đứa nhỏ còn mệt đâu."
"Ta này không phải nhàn nhàm chán sao, Kim mẹ mấy ngày nay mỗi ngày nhìn chằm chằm ta không được làm này không được làm kia , thật vất vả nàng hiện có hay không, ta mới nhìn hội thư phái thời gian, ta nay cái buổi sáng chiêu đãi một phen giúp phúc tấn nhóm, mệt quá mức, xem hội thư thay đổi đầu óc cũng tốt, ta xem trong bụng đứa nhỏ đã ở xem, như vậy đứa nhỏ thông minh, cái này gọi là dưỡng thai, không chuẩn ta có thể sinh ra một cái kinh tế học gia đâu." Thư bị cướp đi chu du hinh cũng không có tức giận, nắm lên khang hi mái tóc đùa nghịch .
"Dưỡng thai, ngươi miệng từ thật nhiều, trẫm nói bất quá ngươi, đúng rồi, trẫm còn không có hỏi qua ngươi, ngươi trong bụng đứa nhỏ là nam hay là nữ a, ngươi không phải đã nói lịch sử thượng biểu muội sinh quá một cái đứa nhỏ sao." Khang hi một bên phiên thư vừa nói nói, hắn rất ngạc nhiên, chu du hinh đối trong bụng đứa nhỏ hay không có vấn đề một chút cũng không lo lắng, nàng nhưng là thực phản đối họ hàng gần kết hôn , chính là lời này hắn ngượng ngùng hỏi, giống như hắn này hoàng a mã ngóng trông đứa nhỏ có vấn đề giống như .
"Là cái tiểu khanh khách, ngươi thứ tám cái nữ nhi, bất quá lịch sử thượng này đứa nhỏ sinh hạ đến mấy tháng sẽ chết , là vấn đề gì ta không biết, bất quá ngươi cái kia biểu muội nói của nàng nữ nhi là bị hại chết , mặc kệ nàng có phải hay không lịch sử thượng cái kia bát khanh khách, nàng hiện tại chỉ là của ta nữ nhi, ta sẽ bảo hộ an toàn của hắn, bất luận kẻ nào muốn thương tổn nàng, ta sẽ cùng nàng liều mạng." Chu du hinh nghĩ đến lịch sử thượng bát khanh khách vận mệnh, mặc dù có chút lo lắng, nhưng là lịch sử đã muốn bị nàng cải biến rất nhiều, hơn nữa nàng này nữ nhân tới lịch còn thực đặc thù, tuyệt không hội như vậy đoản mệnh.
"Không làm ngươi nói, trẫm này hoàng a mã cũng sẽ bảo hộ của nàng, ngươi trước buông ra trẫm mái tóc." Vừa mới chu du hinh nhất kích động, đã quên trong tay chính cầm lấy khang hi mái tóc, kết quả đem khang hi túm đau .
"Ha ha, ngượng ngùng, ta cho ngươi nhu nhu." Chu du hinh xấu hổ cười cười.
Cùng chu du hinh trò chuyện đấu đấu võ mồm, khang hi tâm tình cũng tốt hơn nhiều, thân thủ sờ sờ bên kia đang ngủ say con ót, "Trẫm đã muốn quyết định làm cho thái hoàng thái hậu qua mười lăm sau lên đường đi Ngũ Thai sơn tu dưỡng ." Khang hi đem việc này nói cho chu du hinh, biết nàng sẽ minh bạch chính mình ý tứ .
"Phải không, nguyên lai là thái hoàng thái hậu a, bất quá thái hoàng thái hậu sẽ không dễ dàng như của ngươi ý , thỉnh thần dễ dàng đưa thần nan, trong cung là thái hoàng thái hậu đại bản doanh, nàng sẽ không buông tay nhiều như vậy năm căn cơ ." Chu du hinh tự nhiên nghe hiểu được khang hi ý tứ , đây là tưởng đem thái hoàng thái hậu giam cầm ở Ngũ Thai sơn , về phần khi nào thì trở về, kia đã có thể không nhất định , không chuẩn trở về là một bộ quan tài đâu, bất quá muốn làm cho thái hoàng thái hậu ngoan ngoãn rời đi cũng không phải dễ dàng như vậy , huống chi hiện tại rất nhiều Mông Cổ vương công còn ở kinh thành đâu.
"Cái này không phải do nàng , lão tổ tông tuổi lớn, trẫm đưa nàng đi tu dưỡng, ai cũng không thể cái gì." Khang hi cười lạnh, làm nhiều như vậy năm hoàng đế, hiện tại dám phản đối người của hắn đã muốn rất ít .
Biết khang hi đã muốn có giải quyết phương pháp , chu du hinh cũng sẽ không quản , làm cho bọn họ tổ tôn lưỡng đấu pháp đi thôi, nàng ở một bên xem náo nhiệt, nói sau hiếu trang rời cung đối nàng chỉ mới có lợi, tuy rằng hiếu trang khắp nơi cùng nàng đối nghịch, nhưng là nàng lại không động đậy hiếu trang, hiện tại có khang hi đem này phiền toái thỉnh đi, nàng cũng có thể tỉnh bớt lo .
"Đúng rồi, thái hoàng thái hậu cách kinh, kia hoàng thái hậu đâu." Hoàng thái hậu ở trong cung không có gì hảo tồn tại cảm, là cái người hiền lành, thái hoàng thái hậu ra kinh tu dưỡng, hoàng thái hậu không thể đi hầu hạ a.
"Hẳn là đi không được đi, trong cung có hoàng ngạch nương ở, lão tổ tông mới có thể phóng điểm tâm a." Khang hi biết thái hoàng thái hậu tuyệt không sẽ làm hoàng thái hậu đi theo cùng nhau đi , không có hoàng thái hậu cấp nàng xem gia, nàng như thế nào có thể yên tâm hạ a.
"Kia thái hoàng thái hậu rời cung sau, ta cùng dận chân cũng đi thôi, ta đi sơn trang tu dưỡng, đối ta cùng đứa nhỏ đều hảo." Vốn chu du hinh tính quá cái vài ngày liền rời đi , dù sao các nàng ngồi ô tô, cũng sẽ không rất xóc nảy, đối nàng trong bụng đứa nhỏ hẳn là không có gì ảnh hưởng, hiện tại đành phải chờ hiếu trang đi rồi, nàng mới có thể ly khai.
"Ngươi có thể không đi sao?" Khang hi khô cằn nói như vậy một câu, hắn tưởng chu du hinh bồi ở hắn bên người, làm cho hắn có thể có một người nói chuyện, chu du hinh cái kia sơn trang cách rất xa , mặc dù có ô tô hoa không mất bao nhiêu thời gian, nhưng là nào có ở trong cung phương tiện, hắn có thể tùy thời đến thừa tiền cung đến đi dạo.
"Chỉ có ta không ở này trong cung mới có thể hơi chút im lặng một ít, như thế nào, luyến tiếc , không có ta này bà quản gia ở, ngươi như trước không phải tự tại thực sao, trong cung nhiều như vậy mỹ nhân nhìn trông mong chờ ngươi lâm hạnh đâu, ngươi còn có cái gì không biết chừng ." Chu du hinh nhịn không được trêu đùa, trong lòng nàng cũng là thực buồn bực , nàng lớn bụng cho hắn sinh đứa nhỏ, khang hi này phải làm ba ba cũng là túy nằm bụi hoa, mỗi ngày mỹ nữ vờn quanh , làm cho nàng rất là không cam lòng, xem ra tưởng cái biện pháp trị trị khang hi này hoa tâm tật xấu a.
"Nhưng là trẫm lưu không được ngươi này mỹ nhân, ngươi này vừa đi đại khái vừa muốn nửa năm đều không muốn trở về, ngươi sẽ không sợ trẫm đã quên các ngươi mẫu tử a, trẫm nhưng là nhớ rõ ngươi cho trẫm viết kia phong thư tình, ngươi như thế nào sẽ không giống mặt trên nói như vậy thanh trẫm a, chẳng lẽ ngươi ngoài miệng nói không nên lời, chỉ có thể dùng viết ." Khang hi tâm tình không sai, cũng có hưng trí cùng chu du hinh điều cười rộ lên .
"Thư tình, cái gì thư tình?" Khang hi mạnh như vậy nhắc tới, chu du hinh còn không có phản ứng lại đây, miệng nhất nhắc tới mới phản ứng lại đây "A, chu long khoa, ngươi hỗn đản này, đừng làm cho ta bắt đến ngươi." Chu du hinh sợ hãi , nàng không nghĩ tới tiểu đệ thật sự coi hắn danh nghĩa đem khang hi gửi gắm tình cảm thư , rõ ràng kia phong thư tình làm cho nàng đoạt lấy đến đây a.
Tự cấp một ít tuổi trẻ công bộ quan viên giảng bài chu long khoa đánh một cái hắt xì, nhu nhu cái mũi, trong lòng nghĩ, không cảm mạo a, đó là ai ở nhắc tới hắn.
Chương 201: tú ân ái
Chính mười bảy ngày đó, chu du hinh cùng trong cung phi tử nhóm đều đi cửa cung đưa hiếu trang , cũng không biết khang hi là như thế nào thu phục hiếu trang , cư nhiên làm cho nàng ngoan ngoãn thượng cỗ kiệu, bôn Ngũ Thai sơn đi, đương nhiên hoàng thái hậu chưa cùng đi.
Trong cung thông minh phi tử tự nhiên nhìn ra điểm cái gì đến đây, bất quá thái hoàng thái hậu có hay không trong cung, đối với các nàng mà nói không có gì ảnh hưởng, cho nên, hiếu trang cô linh linh tiêu sái , không có gì một người không tha, bất quá mọi người đều là hảo diễn viên, như vậy trường hợp, tự nhiên muốn biểu hiện ra đối thái hoàng thái hậu vạn phần không muốn loại tình cảm, thậm chí có Tần phi còn chảy nước mắt, kia không tha loại tình cảm thật sự là dật vu ngôn biểu a, làm cho chu du hinh xem cả người nổi cả da gà, biết đến là hiếu trang đi ra ngoài giải sầu , không biết còn tưởng rằng cấp hiếu trang đưa linh cữu đi đâu, diễn cũng quá qua đi, cho ai xem a.
Hiếu trang tự nhiên là tâm không cam lòng tình không muốn tiêu sái , nàng cũng là không có cách nào , nàng phát hiện chính mình thật sự là già đi, đấu không lại khang hi , có lẽ rời đi đối nàng có điểm ưu việt đi, nàng chỉ có thể như vậy an ủi chính mình, vén rèm lên nhìn thoáng qua hoàng cung cùng tiễn đưa nhân, hiếu trang mặt càng phát ra âm trầm .
"Ngạch nương, ta đã trở về, ôn tuyền phao thật thoải mái a, ngài không đi phao hội sao." Tiểu dận chân vui vẻ chạy tiến vào, mặt sau còn vui vẻ đi theo a bố.
"Ngạch nương không đi , ngạch nương hiện tại là phụ nữ có thai, không thể phao ôn tuyền , cấp, uống gia nước đi." Chu du hinh cười đem một cái sáp hảo ống hút quả dừa đưa cho dận chân, bọn họ mẫu tử đến sơn trang đã muốn gần một tháng , tiểu tử kia đến nơi này bệnh toàn tốt lắm, cả ngày ngược xuôi , kia sống ba bộ dáng làm cho chu du hinh yên tâm không ít.
Lần này Kim mẹ đi theo đến đây, lưu phong các nàng tứ đại cung nữ lưu lại hai cái, một tháng sau lại thay phiên, trong cung phải có tin được nhân thủ .
"Ngạch nương, ngài lại tiến trong không gian đi hái quả dừa , nhiều nguy hiểm a, nếu xoay đến thắt lưng thương đến muội muội làm sao bây giờ. Ta có thể uống khác, lần sau ngài đừng đi vào, bằng không ta liền nói cho Kim mẹ làm cho nàng xem ngươi." Tiểu dận chân ôm quả dừa chẳng những không có cao hứng, ngược lại thuyết giáo khởi chu du hinh đến đây, trong lòng nhịn không được thán đến, ngạch nương hiện tại là phụ nữ có thai a, như thế nào còn như vậy không cho nhân bớt lo đâu, quả dừa thụ cao như vậy, ngạch nương đi hái quả dừa nhiều nguy hiểm a, tuy rằng quả dừa là ngạch vi nương hắn hái . Hắn thực cảm động, nhưng là hắn càng để ý ngạch nương an toàn còn có ngạch nương trong bụng muội muội.
"Hảo hảo hảo, ngạch nương. Lần sau không đi , ngươi hiện tại đều thành ngạch nương tiểu bà quản gia , còn học được uy hiếp ngạch nương , thao nhiều như vậy tâm, cẩn thận chưa già đã yếu. Trưởng thành một cái tiểu lão đầu, kia đã có thể phiền toái ." Chu du hinh cười nhéo nhéo con khuôn mặt nhỏ nhắn, sinh một hồi bệnh, bảo bối con khuôn mặt nhỏ nhắn đều gầy đi xuống , trong khoảng thời gian này vẫn bổ , thế này mới béo đi lên một chút . Con khuôn mặt vẫn là tròn tròn hồ hồ đáng yêu nhất.
"Ngạch nương nói sẽ làm được, ngạch nương ngươi ngoan ngoãn , trong bụng muội muội mới có thể hảo hảo . Ngạch nương, ngươi chỉ cần nhẫn mười tháng liền giải phóng , rất nhanh ." Tiểu tử kia cùng cái tiểu đại nhân giống như , còn sờ sờ chu du hinh bụng, giống như ở trấn an trong bụng muội muội.
"Ha ha ha. Ngươi thật sự là ngạch nương bảo bối con, còn một bộ một bộ . Ân, ngạch nương nghe lời, làm ngoan cục cưng." Chu du hinh thật sự là nhịn không được , tiểu tử kia thật sự là rất đậu , giống như nàng bình thường có bao nhiêu sao có thể ép buộc dường như, hiện tại làm cho hắn này tiểu oa nhi ngay cả giám thị nàng , nàng đây là càng sống càng đi trở về.
Tiểu tử kia hút một ngụm gia nước, có tốt như vậy cười sao, bất quá vẫn là lo lắng dặn dò nói: "Ngạch nương, không thể luôn cười , đối muội muội không tốt a, ngài tâm tình muốn bình tĩnh, đây là Lý thái y nói ." Sợ chu du hinh không nghe lời, tiểu tử kia đem Lý thái y chuyển đi ra, hắn biết ngạch nương vẫn là thực tin tưởng Lý thái y .
Xem con đem Lý thái y đều chuyển đi ra , chu du hinh thực nể tình nhắm lại miệng không cười , nhưng là nhếch lên khóe miệng biểu hiện ra nàng vẫn là ở cố nén .
"Nương nương, ôn hi quý phi đến sơn trang ." Lúc này Kim mẹ bưng canh gà đi đến, thuận tiện đem vừa mới được đến tin tức thông tri chu du hinh.
"Nàng như thế nào đến đây?" Chu du hinh cũng có chút buồn bực, nàng hiện có hay không trong cung, trong cung liền ôn hi quý phi lớn nhất, nàng không nhân cơ hội thu nạp bàn, chạy đến sơn trang đến làm sao, phía trước khang hi vì làm cho nàng có danh chính ngôn thuận ra cung lý do, nói qua trong cung quý phi đã ngoài phi tử mỗi tháng có một ngày ra cung tự do, này không ôn tập quý phi liền lợi dụng thượng , trước kia cũng không gặp nàng đi ra quá a.
"Nương nương, ôn hi quý phi hiện tại vừa tới cửa, một hồi khẳng định gặp qua tới gặp ngài, ngài nếu không nghĩ gặp, nô tỳ cho ngài chắn đi qua." Kim mẹ có chút mất hứng, nương nương thật vất vả đi ra dưỡng thai, hảo tránh thoát này phi tử nhóm, không nghĩ tới các nàng còn đuổi theo đi ra, đây là muốn làm thôi.
"Vô sự không đăng tam bảo điện, không cần phải xen vào nàng, đến sẽ đi, có cái gì bản cung đều tiếp theo." Chu du hinh không sao cả nói, ôn hi quý phi là nơi này cao cấp hội viên, nàng đến tiêu phí, chu du hinh tự nhiên sẽ không đem khách nhân ngăn cản ở bên ngoài, nàng đổ muốn nhìn này ôn hi quý phi là tới làm sao.
"Ngạch nương, uống canh gà, bằng không lạnh ." Xem chu du hinh các nàng đàm hoàn nói , ở một bên tiểu dận chân chạy nhanh nhắc nhở chu du hinh ăn canh .
"Mẹ, ta có thể hay không không uống a, luôn như vậy bổ, đứa nhỏ hội trưởng quá lớn, đến lúc đó không tốt sinh ." Vừa thấy đến canh gà, chu du hinh liền nhíu mày , tuy rằng mỗi ngày có đầu bếp nữ biến đổi đa dạng cấp nàng hầm canh bổ thân mình, nhưng là này cũng chịu không nổi a, dinh dưỡng quá thừa cũng không được a, đến lúc đó đứa nhỏ quá lớn, khó sanh làm sao bây giờ, đến lúc đó ai cấp nàng làm mổ bụng sản đi a.
"Nương nương, uống nhanh đi, gà du đều cho ngài phiết đi ra ngoài, ngày mai cho ngài đổi hầm canh cá." Kim mẹ đem chu du hinh làm tiểu hài tử dỗ , "Tứ đại ca, ngài nhìn chằm chằm nương nương uống lên canh gà, nô tỳ cho ngài điểm cuối điểm tâm đi, vừa mới làm tốt đâu." Nói xong Kim mẹ liền đem chu du hinh phó thác cho tiểu dận chân, biết có tiểu tử kia ở, giống nhau dùng được.
"Dận chân, ngạch nương ân huệ tử, ngạch nương thống khổ ngươi có phải hay không phải giúp chia sẻ điểm, đánh hổ thân huynh đệ, ra trận phụ tử binh, ăn canh mẫu tử phân, được không." Chu du hinh thật sự là uống không nổi nữa, nàng hiện tại nhìn đến này canh cái kia canh , đã nghĩ phun, nhưng này là Kim mẹ một phen tâm ý, này canh vừa thấy chính là nhịn một ngày , nàng tổng không thể đổ điệu đi.
"Ngạch nương, ngài đừng nhìn ta, ta uống quả dừa uống no rồi, ngài chính mình ngoan ngoãn uống đi, cái này nhất chén nhỏ, không có bao nhiêu , ăn canh tổng so với uống dược được rồi, ngươi nếu không uống, Kim mẹ sẽ làm Lý thái y cho ngài khai giữ thai dược , kia không phải càng thống khổ." Tiểu tử kia không tiếp thụ chu du hinh cầu cứu ánh mắt, bởi vì hắn cũng uống đủ, hắn tiền đoạn thời gian cũng là bị Kim mẹ đuổi theo uống bổ canh, cũng chính là mấy ngày nay mới giải phóng xuất, hắn mới không cần uống đâu, đây là ngạch nương phúc khí, vẫn là làm cho ngạch nương chính mình hưởng thụ đi.
Chu du hinh xem không có giúp đỡ , chỉ cần cắn răng một hơi uống lên đi xuống, qua cổ họng liền hương vị gì vậy cũng không biết , chu du hinh vỗ vỗ bộ ngực, nàng có chút buồn nôn, nàng hiện tại mang thai bệnh trạng không thế nào rõ ràng, nôn mửa cũng chỉ có ở sáng sớm mới hơi chút lợi hại điểm, điều này làm cho nàng thiếu chịu không ít đắc tội, nôn nghén là nhất kiện rất thống khổ chuyện a.
Một lát sau, lưu phong tiến vào thông báo, ôn hi quý phi thỉnh gặp, chu du hinh gật đầu làm cho nàng gặp đến đây.
"Ôn hi muội muội như thế nào có thời gian ra cung giải sầu đến đây, muội muội vừa xong, cứ tới đây vấn an tỷ tỷ, thật là làm cho tỷ tỷ rất cảm động a." Chu du hinh chứa một bộ thật cao hứng bộ dáng nói.
"Tỷ tỷ nói nơi đó trong lời nói, muội muội quá đến thăm tỷ tỷ không phải hẳn là sao, vốn muội muội là sẽ không ra cung , tỷ tỷ không ở, trong cung còn có rất nhiều sự muốn muội muội xử lý đâu, nhưng là ai biết muội muội đột nhiên bị tra ra hoài có bầu, này không muội muội liền tự mình vội tới tỷ tỷ báo tin vui ." Ôn hi quý phi vuốt bụng cao hứng nói, kia cao hứng kính như thế nào đều che dấu không được, ôn hi quý phi trong lòng cười lạnh 'Đừng tưởng rằng ngươi hoài có bầu liền có gì đặc biệt hơn người, của ta bụng cũng thực không chịu thua kém, chúng ta ai có thể sinh ra con còn không nhất định đâu, ở trong cung có con mới có hết thảy.'
"Phải không, này thật muốn chúc mừng muội muội , muội muội này có thai đã bao lâu, ngươi này đại thật xa chạy đến sơn trang đến, đừng xảy ra cái gì sự, tỷ tỷ nhưng là tha thứ không dậy nổi." Chu du hinh biết ôn hi quý phi đây là đến thị uy đến đây, điều này làm cho chu du hinh cảm thấy tốt lắm cười, nàng lại không ăn giấm, chạy tới cấp nàng triển lãm cái gì a, phía sau không ở trong cung hảo hảo dưỡng thai, còn ngồi xe ngựa hạt đi bộ, không sợ trong bụng đứa nhỏ rớt a, bất quá đứa nhỏ này hẳn là không có việc gì đi, nàng trong bụng hẳn là chính là tương lai mười đại ca, bát gia đảng a, bát chín mươi, đều hồi môn , chẳng qua này lão cửu lão mười còn tại bọn họ mẫu thân trong bụng không đi ra thôi.
"Có một nguyệt , là thái y thỉnh bình an mạch thời điểm điều tra ra , bằng không muội muội còn không biết đâu, bất quá tỷ tỷ yên tâm, muội muội cẩn thận thực, tuyệt không sẽ làm trong bụng đứa nhỏ ra một chút việc ." Ôn hi quý phi ý có điều ngón tay nói, trong cung ai chẳng biết nói Hoàng quý phi là cái ngu ngốc, chính mình hoài có bầu cũng không biết, còn chạy đến lạnh như băng ao lý đi cứu người khác sinh con, thiếu chút nữa đem chính mình đứa nhỏ đáp thượng.
Tuy rằng chu du hinh biết chính mình bị châm chọc , nhưng là nàng cũng không có biện pháp cãi lại a, nàng quả thật là không biết chính mình mang thai , chủ yếu là nàng nghĩ đến khang hi không nghĩ muốn nàng còn lại đứa nhỏ, có tránh thai thi thố, hơn nữa chính nàng bình thường cũng ăn tránh thai đồ ăn dự phòng , không nghĩ tới vẫn là trúng thầu , đứa nhỏ này muốn tới thật sự là chắn cũng ngăn không được.
"Kia muội muội là tốt rồi hảo dưỡng đi, tỷ tỷ này chính mình cũng là thứ nhất thai, hiểu được cũng không nhiều, không có gì kinh nghiệm khả truyền thụ muội muội , muội muội nếu có cái gì tâm đắc, khả muốn nói cho tỷ tỷ một tiếng a, chính là không biết muội muội muốn tại đây sơn trang ngốc bao lâu, nếu muội muội cũng không đi , chúng ta tỷ muội cũng tốt nhiều trao đổi một chút." Chu du hinh không nghĩ ứng phó nàng , tính chạy nhanh nói xong, sẽ đưa khách đi, hai cái xem như địch nhân phụ nữ có thai có cái gì hảo tán gẫu .
"Muội muội tuy rằng cũng tưởng cùng tỷ tỷ nhiều hơn trao đổi một chút kinh nghiệm, nhưng là muội muội có chút thân bất do kỷ a, tỷ tỷ không ở trong cung, trong cung thật sự là không thể thiếu muội muội, hơn nữa, hoàng thượng chỉ cho muội muội ba ngày thời gian, làm cho muội muội sớm một chút trở về đâu." Nói xong thẹn thùng nhìn thoáng qua chu du hinh, giống nhau thực ngượng ngùng ở 'Ngoại nhân' trước mặt tú ân ái.
"Như vậy a, kia tỷ tỷ sẽ không lưu muội muội , ai kêu hoàng thượng kia không thiếu được muội muội đâu." Chu du hinh cười lạnh nói, chạy nàng này tú ân ái đến đây, lầm đối tượng được không, muốn tìm cũng phải tìm một cái hội ghen a, bất quá nàng thật đúng là cảm ơn khang hi, không có làm cho này nữ nhân ở lại này, nếu này nữ nhân không đi, nàng còn không phiền toái tử,
Chương 202: lọ thuốc hít
"Nương nương, này ôn hi quý phi là tới cùng ngài khoe ra đến đây, thật sự là rất càn rỡ , nương nương, cũng chính là ngài tính tình hảo, các nàng mới dám đến ngài này diễu võ dương oai." Ôn hi quý phi đi rồi, tính tình luôn luôn bình tĩnh lưu phong đều xem bất quá ôn hi quý phi kia phó bừa bãi bộ dáng.
"Ha ha, ngươi nha đầu kia cũng có động khí thời điểm a, đối với này chính mình không thèm để ý nhân, không cần đi bất kể nàng như thế nào, ngươi tức giận ngược lại thừa các nàng tâm ý, tội gì đâu, các nàng bừa bãi cũng tốt, điệu thấp cũng thế, đều là các nàng chính mình chuyện, chỉ cần không đúng chúng ta sinh ra nguy hại là tốt rồi, ngày dài rất, hiện tại cười đến hoan không nhất định có thể cười đáp cuối cùng, hiểu không?" Đối với ôn hi quý phi đến này thị uy, chu du hinh tuyệt không để ý, nếu nàng để ý khang hi, hoặc là để ý nàng chính hắn một Hoàng quý phi thân phận, có lẽ hội tức giận, nhưng là này hai loại nàng đều không thèm để ý, nàng hiện tại để ý chỉ có trong bụng này đứa nhỏ, cho nên ôn hi quý phi bàn tính nhầm rồi.
"Ngạch nương, ngạch nương." Tiểu dận chân cầm một cái hộp đi đến, vừa mới ôn hi quý phi đến thời điểm hắn lảng tránh , "Đây là tiểu cậu làm cho người ta đưa tới, nói là hắn nhà máy tân ra gì đó, làm cho chúng ta cầm đùa." Nói xong đem hòm phóng tới trên bàn, hắn rất ngạc nhiên tiểu cậu đưa cái gì đến đây.
"Lại có tân này nọ , mở ra nhìn xem đi?" Chu du hinh không biết tiểu đệ có năng lực ra cái gì đến đây, bất quá khẳng định là thủy tinh chế phẩm.
"Oa, ngạch nương, này bình nhỏ thật khá , họa cũng rất được, đây là làm sao dùng là." Tiểu dận chân nhịn không được sợ hãi than nói, hắn cầm lấy một cái bình nhỏ, nhìn mặt trên họa tiểu nhân, nhìn kỹ, còn có điểm giống hắn đâu,
"Ha ha, ta làm là cái gì đâu, nguyên lai là lọ thuốc hít, bất quá làm là thật xinh đẹp, nhất là tranh này sư. Này nội họa muốn họa hảo khả không dễ dàng a." Hòm lý bãi làm ra vẻ năm tiểu lọ thuốc hít, làm cho chu du hinh như vậy gặp qua , cũng nhịn không được sợ hãi than xinh đẹp.
"Nội họa? Ai, là thật nha, cư nhiên hoạch định bên trong đi, thực rất giỏi, ngạch nương, ngươi nói cái này gọi là lọ thuốc hít, như thế nào bên trong không có yên a?" Tiểu tử kia bạt khai che, nghe nghe. Như thế nào không có yên a, kia như thế nào kêu lọ thuốc hít a, hắn không có gặp qua như vậy khéo léo vật. Này lọ thuốc hít là từ nước ngoài truyện tới , cho dù có cũng là ở khang hi kia, dận chân nhỏ như vậy, chỉ dùng để không đến lọ thuốc hít .
"Đây là cho ngươi đùa, ngươi tiểu cậu đương nhiên không dám hướng bên trong thuốc hít . Bằng không ngạch nương hội hảo hảo giáo huấn hắn , hút thuốc tai hại khỏe mạnh." Chu du hinh nhịn không được gõ chỉ một chút tử ót, này tiểu tử kia cư nhiên biết này này nọ trang là thuốc lá yên khí, xem ra biết đến không ít a.
"Kia chỉ có thể làm vật trang trí , bên trong lại không thể trang thủy, bằng không liền bạch vẽ. Ngạch nương. Ta cũng tưởng học nội họa, ngài giáo dạy ta đi." Tiểu tử kia cầm lấy chu du hinh tay áo quơ quơ, hắn đi theo chu du hinh học một đoạn thời gian phác hoạ. Nhưng là làm cho hắn họa nội họa, hắn còn không có cái kia trình độ, bức tranh cao cấp cái gì hắn còn không có học được đâu.
"Ta nội họa một hồi một chút, xem qua người khác họa quá, họa không tốt . Ngươi hiện tại tưởng đem trụ cột học giỏi, chờ về sau ngạch nương cho ngươi tìm sư phó chuyên môn học tập được không. Bất quá này hội họa, âm nhạc linh tinh gì đó ngươi chỉ có thể làm hứng thú, không thể trầm mê đi xuống, đây là ngạch nương đối với ngươi yêu cầu, hiểu chưa?" Chu du hinh dặn dò nói, dận chân trách nhiệm là học giỏi như thế nào làm hảo hoàng đế, nàng không hy vọng con tương lai trở thành một cái hoạ sĩ hoặc là âm nhạc gia, kia thực vi phạm của nàng ước nguyện ban đầu, học tập mấy thứ này có thể nung đúc tình cảm sâu đậm, nhưng không thể trầm mê.
"Hiểu được, ngạch nương yên tâm, con biết chính mình nên học cái gì, mấy thứ này chính là ta phái thời gian ." Tiểu tử kia ngoan ngoãn gật đầu, ngạch nương nói đều là vì tốt cho hắn, hắn biết.
"Ngạch nương con là thông minh nhất , nha, ngươi đã thích, này vài cái lọ thuốc hít ngươi đều cầm đi, nếu có cái gì muốn đồ án, làm cho người ta đưa đến tiểu cậu kia, làm cho họa sĩ cho ngươi họa đi ra." Chu du hinh gặp qua không ít hình thức lọ thuốc hít, cho nên không thế nào cảm thấy hứng thú , khiến cho dận chân cầm chơi đi.
Tiểu tử kia vui vẻ thủ hạ , hắn nhìn đến bên trong có một lọ thuốc hít họa là a bố, họa thực quá thật, một hồi cầm cùng a bố nhìn xem, hắn hoàng a mã kia mặc dù có rất nhiều bảo bối, cũng đã cho hắn không ít, nhưng là nào có tiểu cậu cố ý định chế hảo a, mặt trên họa đều là hắn thích.
Tiểu tử kia ôm hòm đi rồi, chu du hinh cũng có chút không có việc gì, nhìn thoáng qua chính mình bụng, còn không có hiển hoài, nhưng là bị cho rằng bảo hộ động vật, cái gì cũng không làm cho làm, nàng cũng thực nhàm chán a, tổng không thể đối với bụng cùng đứa nhỏ nói chuyện phiếm đi.
Chu du hinh đứng dậy muốn đi tản bộ, lưu phong lập tức giúp đỡ nàng, chỉ sợ nàng ngã sấp xuống , "Nương nương, ngài muốn đi thế nào đi dạo?"
"Chúng ta nhìn kịch bản đi, biết nay cái là cái gì tiết mục sao?"
"Biết, này hai ngày ở diễn hồng lâu mộng đâu, nhưng là, nương nương nơi đó nhiều người, có chút kêu loạn ." Lưu phong chính mình tuy rằng cũng tưởng nhìn kịch bản, nhưng là nơi đó đều là một ít phúc tấn phu nhân tiểu thư, các nàng một bên nhìn kịch bản một bên hạp hạt dưa trò chuyện thiên, nương nương thích im lặng, không quá thích hợp đi vào trong đó đi, hơn nữa chỉ cần nương nương vừa xuất hiện những người đó sẽ vây đi lên, nếu đụng vào nương nương khả như thế nào hảo.
"Quên đi, đúng rồi, một hồi ngươi đi nói cho gió xuân các nàng một tiếng, chú ý một chút ôn hi quý phi ẩm thực, nàng hiện tại hoài có bầu, đừng ở chúng ta này ăn ra vấn đề đến, còn có nguy hiểm địa phương cũng đừng làm cho ôn hi quý phi đi, ôn tuyền đừng làm cho nàng phao." Chu du hinh lo lắng dặn dò nói, nàng đối hồng lâu mộng không thế nào cảm thấy hứng thú, của nàng tính cách có vẻ cường thế, không thói quen lâm đại ngọc cái loại này nũng nịu mỹ nhân, mỹ nhân rơi lệ rất đẹp, đáng tiếc nàng không là nam nhân.
Lưu phong gật đầu đáp ứng rồi, nàng thực thích tiếp xúc nương nương phía trước kia bốn cung nữ, cảm thấy các nàng hiện tại thực rất giỏi, hiện tại sơn trang chỉ có gió xuân ở quản, hạ vũ tỷ tỷ các nàng bị nương nương phái đến phần đất bên ngoài đi, nương nương mở nhà xưởng, các nàng đi hỗ trợ quản lý , không biết khi nào thì nàng mới có thể giống gió xuân các nàng như vậy xuất sắc.
Cơm chiều sau, tiểu dận chân cầm một quyển sách, ngồi vào chu du hinh bên người, bắt đầu mỗi ngày công khóa, cấp nàng trong bụng tiểu bảo bảo dưỡng thai, đây là chu du hinh cấp dận chân an bài nhiệm vụ, chủ yếu là vì bồi dưỡng hai cái hài tử thân cận cảm, thuận tiện cũng bồi dưỡng dận chân đọc hứng thú.
"Ngạch nương, hôm nay ta cấp muội muội đọc 《 kinh thi 》." Tiểu tử kia thực còn thật sự mở ra một quyển kinh thi, cái miệng nhỏ nhắn bắt đầu niệm "Quan quan chim gáy, ở hà Chi Châu, cái gọi là nàng..." Này bản kinh thi chu du hinh đã muốn đem dận chân không biết tự đã muốn dùng Hán ngữ ghép vần đánh dấu đi ra, ký có thể nhận thức tự, cũng có thể trước tiên học điểm này nọ, chờ tương lai thượng thư phòng sư phó lại chuyên môn dạy hắn sẽ học rất nhanh, bất quá chu du hinh cũng sợ chính mình giải thích hội đuổi kịp thư phòng sư phó không giống với, cũng là đau đầu thực.
Chu du hinh tựa vào một bên, hạnh phúc nghe con học bài, như vậy đơn giản cuộc sống là nàng từng hướng tới nhất cuộc sống, hiện tại nàng chiếm được, nàng thấy đủ , bất luận kẻ nào muốn phá hư của nàng hạnh phúc, nàng hội làm cho bọn họ trả giá đại giới .
Kế tiếp hai ngày, ôn hi quý phi vẫn thành thành thật thật , trừ bỏ ngẫu nhiên đi dạo sơn trang ở ngoài, không có gì khác người hành động, chu du hinh cũng là kỳ quái, chẳng lẽ nàng thật sự chính là đến thị uy , cho dù là đến thị uy , cũng không cần phải đại thật xa đi một chuyến a, nàng rốt cuộc muốn làm thôi.
"Nương nương, ôn hi quý phi mời ngài đến kịch bản quán nhìn kịch bản." Kim mẹ tiến vào thông tri chu du hinh.
"Nhìn kịch bản, ha ha, này ôn hi quý phi im lặng hai ngày cư nhiên đến mời bản cung , đúng rồi, mẹ, này hai Thiên Sơn trang đến đây người nào sao?" Chu du hinh biết ôn hi quý phi là vô sự không đăng tam bảo điện, mời nàng đi qua, khả không nhất định chính là vô cùng đơn giản xem kịch bản, các nàng còn không có thân cận đến cái kia phân thượng, nàng đến đây sơn trang sau, đối nơi này quản lý không có nhúng tay, nàng chính là đến dưỡng thai , cho nên đến đây người nào chu du hinh không rõ ràng lắm.
"Hồi nương nương, tạc cái sơn trang đến đây vài vị lão Vương gia phúc tấn, Nạp Lan Minh châu đại nhân phúc tấn cũng đến đây, đúng rồi còn có tác ngạch đồ phúc tấn." Hiện tại tác ngạch đồ không có gì chức vị, cho nên Kim mẹ mới có thể trực tiếp kêu tên của hắn, chu du hinh nói qua không cho loạn thất bát tao chuyện quấy rầy nàng, cho nên Kim mẹ mới không có bẩm báo, hơn nữa này phúc tấn cũng không có đến xem chu du hinh ý tứ, Kim mẹ nghĩ đến các nàng chính là lại đây ngoạn nhạc , chẳng qua trùng hợp mà thôi.
Tuy rằng tác ngạch đồ bị bãi miễn , nhưng là hắn phúc tấn trong tay hội viên tạp không có bị bắt trở về, lạc đà gầy còn lớn hơn ngựa, tác ngạch đồ hắn dù sao cũng là tiền hoàng hậu thúc thúc, nhiều như vậy năm nhân mạch là người khác so với không được.
"Ha ha, đều đến đây, thật đúng là khéo a, này ôn hi quý phi thật đúng là có thể ép buộc, đem này lão phúc tấn cùng bản cung đối đầu đều thỉnh đến đây, bản cung này mở ra môn việc buôn bán, thật đúng là không sợ các nàng, đi thôi, mẹ, chúng ta đi xem, ôn hi quý phi cấp bản cung an bài cái gì trò hay." Chu du hinh cười lạnh nói, trò hay sẽ bắt đầu , nàng này nhân vật chính không đi cỡ nào không thích hợp a.
"Nương nương" Kim mẹ có chút lo lắng, tưởng khuyên chu du hinh không nên đi, nhưng là lời này nàng nói không nên lời, đây là nương nương cùng ôn hi quý phi trong lúc đó đánh giá, nương nương không thể không đi, nương nương nếu không đi sẽ làm các nàng nghĩ đến nương nương luống cuống , nhưng là nương nương hiện tại thân mình vừa vặn điểm, nếu ra lại tốt xấu, kia khả làm sao bây giờ a, này ôn hi quý phi cũng thật là, hảo hảo ở trong cung ngốc đi, nương nương vì tránh đi các nàng, đều ra cung đến đây, các nàng vẫn là đúng là âm hồn bất tán, có hoàn không để yên a.
"Mẹ yên tâm, bản cung hội cẩn thận , đúng rồi, long khoa nhiều đưa tới kia mấy nữ hài tử đâu, làm cho các nàng đi theo bản cung bên người, hiện tại là nghiệm chứng các nàng huấn luyện thành quả lúc." Chu du hinh cười nói, xem như vậy là một chút đều không thèm để ý.
Chu du hinh ở trong cung lần đầu tiên nhìn thấy tiểu đệ thời điểm, liền công đạo hắn giúp chính mình chuẩn bị một ít nhân thủ, lấy bị bất cứ tình huống nào, lần này nó ra cung dưỡng thai, tiểu đệ liền đem kia vài cái cô nương đưa lại đây , người người đều đã võ thuật, tuy rằng không giống phía trước ảnh trình độ cao, nhưng là đối phó vài cái ý muốn gây rối các nữ nhân vẫn là chút lòng thành . Về phần bà mụ, bây giờ còn ở các nơi luyện tập đâu, quá đoạn thời gian, các nàng mới có thể trở về, vì có thể bình an sinh hạ đứa nhỏ, chu du hinh là làm đủ chuẩn bị.
Chương 203: tam đánh bạch cốt tinh
"Tham kiến Hoàng quý phi nương nương" chu du hinh đi vào kịch bản quán, ở bên trong chờ lâu ngày phúc tấn nhóm đều đứng lên hành lễ, đương nhiên, có mấy cái thân phận cao vương gia phúc tấn là không cần phải .
"Miễn lễ, bản cung đến chậm." Chu du hinh hư phù một chút, làm cho mọi người đứng dậy, chu du hinh nhìn quét liếc mắt một cái trong đại sảnh mọi người, khóe miệng có chút nhếch lên, trong lòng cảm thán nói 'Ôn hi quý phi tìm đến chứng kiến thật đúng là không ít a, chính là không biết những người này có phải hay không thiệt tình giúp nàng, dù sao thấy gió sử đà là nhân bản tính.'
"Hoàng quý phi tỷ tỷ, đã có thể chờ ngươi , nay cái bản cung thiện tác chủ trương điểm vừa ra tam đánh bạch cốt tinh, không biết tỷ tỷ có thích hay không xem a?" Ôn hi quý phi cười nói, nơi này không chỉ có biểu diễn kịch bản, cũng có truyền thống hí kịch, tỷ như mau thành hình kinh kịch, bất quá đến biểu diễn như trước là cô nương.
"Tam đánh bạch cốt tinh a, bản cung thực thích, muội muội lo lắng , nếu muội muội đều an bài tốt lắm, kia mọi người đều nhập tòa đi." Chu du hinh hướng về phía vài vị thân phận cao phúc tấn gật gật đầu, người khác nàng dùng không biết quan tâm.
Ngồi ở thoải mái sô pha ghế, chu du hinh nhìn trên đài, chờ tiết mục bắt đầu, tam đánh bạch cốt tinh, ha ha, ôn hi quý phi thật đúng là hội tuyển tiết mục, đánh là bạch cốt tinh, bị oan uổng cũng là Tôn Ngộ Không, đường tăng mắt thường phàm thai, không biện thật giả, cuối cùng làm cho Tôn Ngộ Không hàm oan rời đi, như thế nào nay cái ôn hi quý phi muốn đương đương bạch cốt tinh, làm cho nàng làm kia bị oan Tôn Ngộ Không, chính là này mắt thường phàm thai đường tăng không biết là ai, nếu khang hi trong lời nói, kia đã có thể náo nhiệt , nhưng là không có nghe nói khang hi nay cái muốn tới a.
Tiết mục bắt đầu, nữ bản Tôn Ngộ Không phiên té ngã chạy trốn đi ra, mặt sau đi theo hóa trang đường tăng trư bát giới các nàng, bởi vì đều là nữ nhân sắm vai, cho nên trang dung có chút nùng, bất quá cũng còn thấy qua đi, phía sau cũng không có nhân so đo nhiều như vậy .
Ôn hi quý phi ngồi ở chu du hinh bên cạnh, bác hạt dưa. Cười đối chu du hinh nói: "Tỷ tỷ nơi này con hát trình độ thật đúng là không sai, muội muội mỗi lần đến xem đều thật cao hứng, nhìn tỷ tỷ tránh hạ lớn như vậy một phần sản nghiệp, muội muội thật sự là hâm mộ thực a, ai có thể kêu muội muội không có bản lĩnh đâu, làm không đến việc này."
Chu du hinh nhìn thoáng qua ôn hi quý phi, như thế nào đây là châm chọc nàng là cái thương nhân, tịnh làm chút hạ tác mua bán sao, thương nhân ở cổ đại quả thật là không có địa vị, cùng sân khấu kịch thượng con hát giống nhau đều thuộc loại tiện tịch. Thương nhân địa vị tăng lên cũng chính là ở cải cách mở ra sau mới có sở hảo chuyển, nhưng là như trước không bằng sĩ tộc, con hát cũng giống nhau. Cũng chính là mấy năm nay mới thành ngôi sao, bị nhân truy phủng, xã hội địa vị chuyển biến không phải một sớm một chiều , này đó chu du hinh cũng không giống đi quản, nàng kinh thương chỉ là vì tích lũy tư bản. Giảm bớt dận chân lực cản.
"Muội muội không cần hâm mộ, bản cung cũng chính là vì mọi người cung cấp một cái ngoạn nhạc địa phương mà thôi, bằng không chúng ta nữ nhân không phải rất tịch mịch sao, chúng ta thỏa mãn cô nãi nãi cũng không chú ý đại môn không ra nhị môn không mại, đúng rồi, không biết muội muội nghe nói không có. Quá cái vài ngày bản cung cùng hoàng thượng cộng đồng bỏ vốn muốn tu kiến một cái lớn hơn nữa hội sở sẽ khởi công , chờ kiến thành về sau muội muội cần phải đi chơi a." Chu du hinh nâng chung trà lên, không hề để ý tới ôn hi quý phi. Cùng nàng đấu mồm mép, kia không phải tìm ngược đâu sao, nàng bàn đàm phán thượng đều không có thua quá bất luận kẻ nào, hội sợ ngươi một cái hơn mười tuổi tiểu nha đầu, tỷ tỷ xuất đạo thời điểm. Ngươi còn mang theo tã đâu.
Có khang hi đầu tư, ai còn dám nói nàng ở kinh thương. Nàng muốn làm gì không ai có thể ngăn cản , thương nhân làm sao vậy, nàng muốn kiếm thủ thiên hạ tiền, đến lúc đó quốc gia kinh tế đại bộ phận nắm giữ ở nàng trong tay, kia nàng hô phong hoán vũ liền sắp tới , đương nhiên chu du hinh cũng không có giống làm như vậy quá đáng, nàng chính là tưởng nắm giữ đại thanh kinh tế hướng đi, lấy được càng nhiều lời nói quyền thôi, đương nhiên này chính là của nàng kế hoạch, muốn hoàn thành, không có cái hơn mười hai mươi năm là không có khả năng, bất quá nàng có khi là thời gian, dù sao dận chân còn không có lớn lên, ở đời thanh, ngoạn kinh tế không ai đùa quá nàng.
Chu du hinh mặc dù ở nhìn trên đài tiết mục, nhưng là tâm tư cũng không tại kia, nàng luôn cảm giác có người ở nhìn chằm chằm nàng, hơn nữa cái loại cảm giác này làm cho nàng thực không thoải mái, chu du hinh làm bộ như lơ đãng quay đầu nhìn, nhưng là cũng không có phát hiện cái gì, chính là làm cho nàng cảm giác không thoải mái cái kia nơi phát ra vị trí ngồi tác ngạch đồ phúc tấn cùng Nạp Lan Minh châu phúc tấn, nhìn đến kia hai vị, chu du hinh chỉ biết sao lại thế này , các nàng có thể cho chính mình thiện ý, kia mới kỳ quái đâu.
Tiết mục đã xong, chu du hinh đứng dậy chuẩn bị hướng ra phía ngoài đi đến, ôn hi quý phi giữ nàng lại "Tỷ tỷ, muội muội ở thiện thính định rồi một bàn rượu và thức ăn, tưởng mời tỷ tỷ đi qua nhấm nháp, không biết tỷ tỷ có không rất hân hạnh được đón tiếp."
Chu du hinh nhìn thoáng qua ôn hi quý phi, giống nhau có thể nhìn đến trong lòng nàng đi, làm cho ôn hi quý phi không tự chủ được buông lỏng tay ra, "Nếu muội muội thành ý mời, bản cung này làm tỷ tỷ tự nhiên hội vui vẻ đi trước." Các nàng nhất cử nhất động đều là mọi người chú ý tiêu điểm, cho nên đối với cho ôn hi quý phi mời, chu du hinh thật đúng là không tốt cự tuyệt, nàng cũng không tưởng lại người khác trước mặt rơi vào một cái không tốt tiếp xúc thanh danh, nữ nhân đối này đó hoàng gia bát quái là rất thích ý truyền bá , đến lúc đó truyền thành cái dạng gì sẽ không là chu du hinh có thể khống chế , cho nên vì chính mình hình tượng, chu du hinh cũng chỉ có thể đáp ứng, có đôi khi nàng cảm thấy chính mình sống được mệt chết đi, các mặt đều phải chú ý đến, muốn tùy tâm sở dục thật sự rất khó.
"Các vị phúc tấn cũng cùng đi đi, sơn trang mới tới vài vị đầu bếp nữ, trù nghệ không sai, mọi người cùng đi nhấm nháp một chút như thế nào." Chu du hinh không biết ôn hi quý phi đánh cái gì bàn tính, bất quá vẫn là lôi kéo kia giúp chứng kiến cùng đi, miễn cho đến lúc đó ra cái gì ngoài ý muốn, nói không rõ.
Chu du hinh từ biết chính mình mang thai sau sẽ mặc bình để hài, nhưng là nàng vừa mới nhìn lướt qua, ôn hi quý phi cư nhiên còn mặc chậu hoa để, chu du hinh thật sự là nhịn không được bội phục nàng, thật sự là muốn mỹ không muốn sống a, sẽ không sợ uy chân thiểm thắt lưng rớt đứa nhỏ.
Lúc này một vị lão phúc tấn vừa đi một bên cùng chu du hinh nói lời này, nàng là khang hi thẩm thẩm, chu du hinh tự nhiên phải cẩn thận ứng phó , cho nên không có chú ý chung quanh, không biết khi nào thì, nàng phía sau đi theo đã muốn biến thành tác ngạch đồ phúc tấn các nàng, mà chu du hinh bên người đi theo nữ hộ vệ, không biết bị đụng đến chỗ nào đi, này cũng không quái các nàng, các nàng tổng không thể ở nhiều người như vậy trước mặt đẩy ra này đó phúc tấn các phu nhân đi, đây chính là thất lễ hành vi, nếu như vậy chu du hinh trên mặt cũng khó coi, cho nên, lúc này chu du hinh bên người còn sót lại hạ Kim mẹ cùng một cái nữ hộ vệ.
Mọi người đều là cùng nhau đi ra ngoài, chu du hinh cùng ôn hi quý phi cùng vài vị lão phúc tấn đi ở phía trước, chu du hinh vẫn đề cao cảnh giác, nhưng là cũng không có phát hiện cái gì giống nhau, đi tới cửa thời điểm, bên ngoài là mấy giai bậc thang, nữ hộ vệ cẩn thận giúp đỡ chu du hinh.
"A" một tiếng thét chói tai, dọa chu du hinh nhảy dựng, ôn hi quý phi cư nhiên ngã sấp xuống , mà đặt ở ôn hi quý phi trên người cư nhiên là Kim mẹ, chu du hinh đầu óc một chút liền mộng , đây là có chuyện gì, không phải hướng về phía nàng trong bụng đứa nhỏ đến.
Ngoài ý muốn phát sinh quá nhanh, mọi người đều không có thấy là chuyện gì xảy ra, bất quá mọi người đều vây quanh đi qua, ba chân bốn cẳng muốn nâng dậy ôn hi quý phi, về phần Kim mẹ, không ai để ý nàng.
"Ôn hi quý phi, ngài thế nào , nhưng đừng làm ta sợ nhóm a?" Một vị phúc tấn muốn nâng dậy ôn hi quý phi.
"Đừng nhúc nhích ta, ta bụng đau quá, nhanh đi tìm thái y a." Ôn hi quý phi một bộ đau đớn khó nhịn bộ dáng, một tay ôm bụng, vừa mới nàng quả thật là từ bậc thang thượng quăng ngã đi xuống, nàng có hay không sự, chu du hinh cũng không dám khẳng định.
"Người tới a, nhanh đi thỉnh Lý thái y." Chu du hinh lên tiếng , một gã nữ hộ vệ lập tức hướng ra phía ngoài chạy tới, Lý thái y ngay tại trong sơn trang, bất quá không ở trong sơn trang mặt, mà là ở tại viên công ký túc xá nơi đó cấp Lý thái y tìm một cái một mình tiểu viện, chủ yếu là bởi vì nơi này đều là nữ khách, Lý thái y không có phương tiện ở nơi này, tuy rằng Lý thái y là một cái bảy mươi nhiều lão nhân .
Thừa dịp mọi người đều chú ý ôn hi quý phi, một gã nữ hộ vệ nhân cơ hội nâng dậy Kim mẹ, Kim mẹ sắc mặt thật không tốt xem, trên mặt mồ hôi lạnh đều xuống dưới , xem ra là uy chân, nàng xem hướng chu du hinh, lắc lắc đầu, chu du hinh cũng đã hiểu được của nàng ý tứ, Kim mẹ nói này không phải ngoài ý muốn.
Chu du hinh quét về phía ở đây vài người, chính là tác ngạch đồ phúc tấn cùng Nạp Lan Minh châu phúc tấn động cơ lớn nhất, tác ngạch đồ bởi vì chu du hinh bị bãi quan tạm thời cách chức, Nạp Lan Minh châu cũng bị khang hi tìm lý do hàng chức xử lý, cho nên ở đây nhân lý, các nàng là hận nhất chu du hinh , đương nhiên những người khác cũng mới có thể, dù sao những người này lý chu du hinh cũng không biết.
Ôn hi quý phi một cái kính nhượng bụng đau, mọi người không dám động nàng, chỉ có thể tìm đến một khối mao thảm phô trên mặt đất, chờ đợi thái y đến đây cứu trị.
"Ba" một vị phúc tấn một cái tát đánh vào Kim mẹ trên mặt, hung tợn giáo huấn nói: "Ngươi này cẩu nô tài, cư nhiên dám chàng quý phi nương nương, ai cấp ngươi lá gan, nếu quý phi nương nương trong bụng tiểu đại ca ra một chút việc, ngươi có mấy cái mệnh đến a."
Này nữ nhân chu du hinh nhận thức, nàng là ôn hi quý phi thẩm thẩm, hiện tại vì ôn hi quý phi xuất đầu đến đây.
"Ba" lại một cái tát vang lên, lần này bị đánh cũng là ôn hi quý phi thẩm thẩm, mà đánh người chính là chu du hinh, chu du hinh mắt lạnh nhìn này nữ nhân nói nói: "Thấy rõ ràng ngươi đánh là ai, bản cung nô tài không tới phiên ngươi tới giáo huấn, lại ở trong này làm càn, liền cấp bản cung cút xéo sơn trang."
Chu du hinh một câu chấn ở mọi người, ôn hi quý phi thẩm thẩm trợn mắt há hốc mồm nhìn chu du hinh, nàng như thế nào cũng không tin, Hoàng quý phi cư nhiên hội đánh nàng, nàng tốt xấu cũng là tam phẩm quan to phúc tấn, tiền hoàng hậu thím, Hoàng quý phi có hay không đem các nàng nữu cỗ lộc thị để vào mắt.
Ôn hi quý phi nhìn đến chính mình thím bị đánh, cũng không kêu đau , "Hoàng quý phi nương nương, ngươi trong cung nô tài đụng phải bản cung chẳng lẽ cho dù sao, chẳng lẽ bản cung bụng hoàng tử so với bất quá một cái nô tài tôn quý, Hoàng quý phi nếu không cho nô tì một cái công đạo, nô tì là sẽ không từ bỏ ý đồ ."
"Này có phải hay không ngoài ý muốn còn rất khó nói đâu, ngươi yên tâm, bản cung tự nhiên sẽ cho ngươi một cái công đạo, nhưng là bản cung nói đặt ở này, ai nhân cơ hội cấp bản cung tự tìm phiền phức, bản cung làm cho nàng cả đời không được tự nhiên." Nói xong mắt lạnh nhìn quét toàn trường, bị chu du hinh nhìn quét tác ngạch Đồ phu nhân nhịn không được đánh một cái run run, chu du hinh bá khí tiết ra ngoài, chấn ở mọi người.
Chương 204: không phân rõ phải trái
Tại đây không khí trầm thấp thời điểm, Lý thái y cõng cái hòm thuốc thở hổn hển chạy tới , thật sự là làm khó hắn lớn như vậy tuổi có thể lấy nhanh như vậy tốc độ lại đây.
"Lý thái y, ôn hi quý phi quăng ngã nhất giao, ngươi cấp nhìn xem nàng trong bụng đứa nhỏ không có việc gì đi." Chu du hinh ở một bên nhắc nhở nói, Lý thái y đi theo nàng đến đây sơn trang, cho nên không biết ôn hi quý phi hoài có bầu.
"Là, quý phi nương nương, làm cho vi thần cho ngài xem mạch." Lý thái y là thật không muốn cấp trong cung mang thai nữ nhân xem bệnh, người người yếu kém đòi mạng, hơn nữa sự tình còn rất nhiều, dân gian sinh cái đứa nhỏ làm sao giống các nàng dường như, yếu ớt quá đáng, người ta người thường đứa nhỏ sinh hạ đến không làm theo vui vẻ , này đó phi tử nhóm sẽ nan vì bọn họ này đó thái y, không có việc gì đều phải tìm ra điểm sự đến.
Lý thái y vuốt ôn hi quý phi mạch tượng, trong lòng đều biết sau mới nói nói: "Quý phi nương nương, ngài thân mình không có trở ngại, chính là bị một chút kinh hách, ngài trong bụng đứa nhỏ cũng không có gì sự, nếu ngài lo lắng, có thể ăn hai tề giữ thai dược." Ôn hi quý phi tình huống không nghiêm trọng, khai dược đều chỉ là vì an lòng của nàng mà thôi.
"Lý thái y, ngươi có thể hay không xem bệnh a, quý phi nương nương theo cao như vậy bậc thang thượng té xuống, trên người còn bị nhân ngăn chận, làm sao có thể không có việc gì, chẳng lẽ ngươi là bị người nào uy hiếp không dám nói nói thật , ngươi phải biết rằng, quý phi nương nương trong bụng vẫn là tôn quý hoàng tử, nếu tiểu đại ca có cái không hay xảy ra, các ngươi cả nhà đều đừng nghĩ sống." Bị chu du hinh đánh một cái tát ôn hi quý phi thẩm thẩm lại đứng dậy, nàng mặc dù có chút sợ chu du hinh uy áp, nhưng là nghĩ đến ôn hi quý phi trong bụng đứa nhỏ, của nàng dũng khí lại nổi lên. Hoàng quý phi có cái gì không tốt sợ , các nàng Đông gia là ra một cái thánh mẫu hoàng thái hậu, khả là bọn hắn nữu cỗ lộc gia cũng ra một vị hoàng hậu, cũng không so với các nàng Đông gia nhược bao nhiêu.
"Nữu cỗ lộc phúc tấn, ngươi lời này là có ý tứ gì, quý phi nương nương không có việc gì mọi người đều an tâm. Ngươi còn ở nơi này châm ngòi cái gì, nếu có chuyện ngươi nói rõ ràng, không cần che che lấp dấu ." Đứng ở trong đám người một vị phúc tấn vì chu du hinh xuất đầu , tốt như vậy có thể nịnh bợ Hoàng quý phi cơ hội, nàng tự nhiên phải bắt được, tuy rằng hiện tại Hoàng quý phi cùng ôn hi quý phi thế lực ngang nhau, nhưng là Hoàng quý phi bên kia thắng mặt vẫn là đại chút, dù sao hoàng thượng mẹ đẻ xuất từ Đông gia.
Chu du hinh nhìn thoáng qua ra tiếng vị kia phúc tấn, không có gì ấn tượng, cũng sẽ không đi quản . Nàng ở vị trí này, thượng vội vàng nịnh bợ nhân rất nhiều, nhưng là có thể được đến nàng tín nhiệm nhân rất ít. Nàng là thà thiếu không ẩu.
"Quý phi nương nương, ngài có thể không tin vi thần y thuật, nhưng không thể phủ định vi thần y đức, vi thần lặp lại lần nữa, của ngươi thân mình không có trở ngại. Nếu ngài lo lắng, tự có thể gọi đến khác thái y đến chẩn trị." Nói xong Lý thái y đứng ở một bên không lên tiếng nữa.
"Lý thái y nói nói chi vậy, bản cung tự nhiên tin tưởng Lý thái y y thuật y đức, ngươi nhưng là hoàng thượng tối tín nhiệm thái y ." Ôn hi quý phi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái được việc không đủ thẩm thẩm, Lý thái y là Thái Y viện một tay, không thể đắc tội hắn . Bằng không hắn động điểm tay chân, ngươi chết như thế nào cũng không biết.
"Tốt lắm, nếu ôn hi quý phi không có việc gì . Vậy sẽ đi hảo hảo nghỉ ngơi một chút, Lý thái y vất vả ngươi , nhất định chiếu cố hảo ôn hi quý phi thân mình, người tới, phù ôn hi quý phi hồi khách phòng đi. Mọi người đều tan đi." Chu du hinh lười tại đây cùng các nàng so đo , nếu không có gì sự. Còn thủ tại chỗ này làm sao.
Nói xong chu du hinh hướng vài vị lão phúc tấn ý bảo một chút sau, xoay người đi rồi, Kim mẹ các nàng chạy nhanh đuổi kịp, Kim mẹ đi ở chu du hinh bên người, có chút áy náy nói: "Nương nương, là lão nô cho ngài thêm phiền toái ?"
"Sự tình đều đã muốn đã xảy ra, còn nói cái gì phiền toái không phiền toái , mẹ biết là ai thiết kế ngươi sao?" Chu du hinh không phải cái loại này vì bình ổn sự tình đem người một nhà đẩy dời đi đi cái loại này nhân, huống chi Kim mẹ còn là bị người hãm hại , việc này rõ ràng chính là hướng về phía nàng đi , Kim mẹ chẳng qua là đạo hỏa tác thôi, chẳng qua ôn hi quý phi bụng không có việc gì, các nàng không có nháo đại thôi.
"Không có, nô tỳ luôn luôn tại chú ý nương nương, không biết là ai ở bán nô tỳ một chút, bất quá nô tỳ phía sau là tác ngạch đồ phúc tấn, bên cạnh là Nạp Lan Minh châu đại nhân phúc tấn, đúng rồi còn có ôn hi quý phi thẩm thẩm cũng đi ở nô tỳ bên người, trừ bỏ các nàng không người khác." Kim mẹ nghĩ nghĩ ngay lúc đó tình cảnh, nàng cũng nói không chính xác là ai thiết kế nàng.
"Không biết là ai cho dù , lúc ấy người nhiều như vậy luôn luôn nhân thấy , chẳng qua các nàng sẽ không tham dự đến nơi đây mặt đến, ôn hi quý phi lần này mục đích không có đạt tới, hẳn là sẽ không từ bỏ ý đồ , thả nhìn xem nàng còn muốn làm gì đi, bất quá bản cung rất là bội phục nàng, vì đối phó bản cung, cư nhiên dám lấy chính mình trong bụng đứa nhỏ làm tiền đặt cược, này phân 'Dũng khí' thật đúng là làm cho bản cung bội phục thực." Chu du hinh cười lạnh nói, ôn hi quý phi không biết là không phải sách sử xem hơn, học nổi lên võ tắc thiên kháp nữ hãm hại Vương hoàng hậu kế sách, đây là học hổ không thành phản loại khuyển, kế hoạch không có thành công, ngược lại đem chính mình bại lộ , xem ra nàng vẫn là tuổi trẻ a, nghĩ đến lên làm quý phi nương nương, là có thể đem bất luận kẻ nào đùa bỡn cho vỗ tay bên trong, muốn học võ tắc thiên cũng muốn có cái kia bản sự a.
"Nương nương, ôn hi quý phi ở trong này đãi không được hai ngày, hẳn là không có cái gì động tác nhỏ đi, nói sau còn có nhiều người như vậy nhìn đâu, mọi người đều là người thông minh, có một số việc khả chỉ lần này thôi nhị luôn mãi, nô tỳ nếu ôn hi quý phi, sẽ chạy nhanh hồi cung, dù sao nơi này là nương nương ngài bàn, nàng là hiên không dậy nổi cái gì sóng to gió lớn đến." Kim mẹ ở trong cung đợi vài thập niên, gặp hơn hậu phi nhóm lục đục với nhau thủ đoạn, chuyện gì đều phải nắm chắc một cái độ, ôn hi quý phi lần này kế hoạch thất lợi, ngắn hạn nội tự nhiên sẽ không lại ra tay .
"Cũng là a, mẹ, ôn hi quý phi đi thời điểm nhớ rõ thông tri một chút bản cung, bản cung hảo đi đưa đưa vị này hảo muội muội, tổng không thể làm cho nàng đến không một chuyến đi." Chu du hinh cười lạnh nói, nàng đổ hy vọng ôn hi quý phi có thể thức thời, ngoan ngoãn trở về, muốn vẫn là nháo sự, đừng trách nàng làm cho mọi người trên mặt rất khó coi.
Một khác đầu, thân thiết ôn hi quý phi phúc tấn nhóm đều đi rồi, phòng trong chỉ còn lại có ôn hi quý phi cùng của nàng thẩm thẩm, hiện tại không có ngoại nhân, ôn hi quý phi cũng không dùng giả vờ yếu ớt , mạnh vỗ cái bàn đối nàng thẩm thẩm khiển trách: "Thật sự là tức chết bản cung , tốt như vậy cơ hội liền cấp bỏ lỡ, ngươi cũng là, như thế nào chọn một cái nô tỳ xuống tay, nếu Hoàng quý phi té xuống, không chuẩn nàng trong bụng đứa nhỏ liền rớt đâu."
Ôn hi quý phi mạnh vỗ cái bàn, làm cho nữu cỗ lộc phúc tấn hoảng sợ, nhìn thoáng qua ôn hi quý phi cẩn thận nói: "Nô tì cũng là không có biện pháp a, Hoàng quý phi kia nô tì căn bản gần không thể thân, chỉ phải lấy cái nô tỳ xuống tay , bất quá lúc ấy tác ngạch đồ phúc tấn ngay tại nô tì bên người, các nàng hẳn là hội tưởng tác ngạch đồ phúc tấn làm đi." Hiện tại ôn hi quý phi thành quý phi nương nương, nữu cỗ lộc gia đều chỉ vào nàng có thể lên làm hoàng hậu đâu, cho nên nữu cỗ lộc phúc tấn cũng là thật cẩn thận nịnh bợ nàng.
"Hừ, lúc ấy người nhiều như vậy, tổng sẽ có người thấy , chỉ hy vọng các nàng không cần lắm mồm mới tốt, sự tình nếu không có thành công, bản cung trước hết hồi cung đi, bản cung liền không tin, nàng đông giai thị tổng tránh ở sơn trang không trở về cung, hoài đứa nhỏ dễ dàng, sinh đứa nhỏ mới là đi quỷ môn quan, hách xá lý hoàng hậu là chết như thế nào, nàng đông giai thị muốn xông qua đến cũng không phải dễ dàng như vậy , thẩm thẩm, ngài lại đây, bản cung có việc phân phó ngươi." Ôn hi quý phi ngoắc kêu lên nàng thẩm thẩm, ở nàng bên tai nói nhỏ vài câu, làm cho nữu cỗ lộc phúc tấn không được gật đầu lộ ra xấu xa tươi cười.
Hôm đó buổi chiều ôn hi quý phi liền ly khai sơn trang, có chút nhân cũng theo đuôi đi rồi, đại khái là không có gì náo nhiệt hãy nhìn đi.
Thời gian quá thật sự mau, đảo mắt chu du hinh đã muốn mang thai mau năm nguyệt , của nàng bụng đã muốn đột nổi lên, rộng thùng thình quần áo cũng che không được của nàng bụng , hiện tại chu du hinh dựng vị mười phần, cả người tràn ngập mẫu tính quang huy.
Lúc này khang hi chính nằm úp sấp chu du hinh bụng thượng nghe thai nhi động tĩnh, nhưng là bên trong tiểu bảo bảo thực không nể mặt, khang hi nghe xong nửa ngày, bên trong một chút phản ứng cũng không có, làm cho hắn buồn bực đòi mạng.
"Ha ha, tốt lắm, chúng ta nha đầu đang ngủ, sẽ không động , ai kêu ngươi này a mã đến không phải thời điểm." Chu du hinh nhịn không được cười nói, vẫn là của nàng nữ nhi lợi hại, khang hi này a mã đợi nửa ngày là một cái bắt chuyện cũng không cùng hắn đánh.
"Này phá hư nha đầu, trẫm nay cái bị kích động lại đây, nàng cư nhiên trả lại cho trẫm này hoàng a mã bãi khởi phổ đến đây." Khang hi thẳng khởi thắt lưng đến, thủ vẫn như cũ đặt ở chu du hinh bụng thượng, trong lòng ngóng trông bên trong tiểu nha đầu có thể cho phản ứng, nay cái là hắn sinh nhật, ở trong cung làm cái gia yến, đơn giản dùng điểm đồ ăn, hắn liền chuồn ra cung chạy đến chu du hinh nơi này, hắn muốn cùng chu du hinh cùng nhau quá này sinh nhật, chu du hinh này nữ nhân từ ra cung, sẽ không tưởng đi trở về, đi ra mấy tháng , cũng không nói hồi đi xem hắn, chính là ngẫu nhiên viết phong thư, bên trong còn đều là nàng trong bụng cục cưng trưởng thành ghi lại, không có biện pháp, hắn đành phải đuổi tới.
"Ai kêu ngươi này a mã cùng nàng không quen a, thời gian dài như vậy dấu diếm cái mặt, nữ nhi đều chưa từng nghe qua của ngươi thanh âm, làm sao có thể đáp lại ngươi, không tin ngươi làm cho dận chân thử xem, nàng khẳng định có đáp lại, có ngươi như vậy không phụ trách a mã sao." Chu du hinh cũng bắt đầu sử nổi lên tiểu tính tình, mang thai nữ nhân là có thể có cáu kỉnh quyền lợi , cho hắn sinh đứa nhỏ, hắn này làm cha khen ngược, thời gian dài như vậy dấu diếm mặt, trong lòng nào có này đứa nhỏ địa vị a, nếu không nàng thường xuyên cấp khang hi truyền tin, viết cục cưng trưởng thành quá trình, hắn khẳng định đều không nhớ rõ có này nữ nhi .
"Trẫm nào có không phụ trách, trẫm không phải luôn luôn cho các ngươi mẹ con mang đồ tới sao, trẫm tiểu khanh khách còn không có sinh ra đâu, trẫm cấp nàng chuẩn bị mặc đùa đều nhanh chuẩn bị một phòng , nói sau trẫm cũng tưởng cùng nàng trò chuyện, nhưng là ngươi chạy như vậy thật xa, trẫm lại không thể mỗi ngày rời cung, ngươi làm cho trẫm làm sao bây giờ, nếu không ngươi hồi cung đi, như vậy trẫm có thể mỗi ngày thấy thật sự tiểu khanh khách ." Khang hi nại tính tình dỗ chu du hinh, chu du hinh đã muốn liền đủ không phân rõ phải trái , hiện tại hoài có bầu, liền càng không phân rõ phải trái , hắn là nam nhân, không cùng nàng so đo, khang hi trong lòng khuyên chính mình.
Chương 205: lấy bỉ chi đạo còn thi bỉ thân
"Vài thứ kia là thay thế không được tình thương của cha , ta biết ngươi trọng nam khinh nữ, nghi phi cho ngươi sinh một cái xinh đẹp con, trong lòng ngươi cao hứng thực đi, chúng ta mẹ con ngươi đã sớm quên đến sau đầu , này vật cũng đều là phía dưới nô tài chuẩn bị , ngươi bất quá chính là động động mồm mép thôi, ngươi đã trong lòng đều không có chúng ta mẹ con, chúng ta còn trở về làm gì, nhận người chán ghét a." Chu du hinh cũng không biết chính mình vì sao sẽ nói ra nói như vậy đến, xem ra nàng thật sự là trong lòng bất bình hành , cũng là ở hiện đại thời điểm, nhìn đến này chuẩn ba ba, người nào không phải thật cẩn thận che chở chính mình lão bà đứa nhỏ, lại là cùng sản kiểm, lại là học như thế nào chiếu cố đứa nhỏ, dưỡng thai thư không rời thủ, nhìn xem người ta, nhìn nhìn lại khang hi, chênh lệch thật sự là quá lớn, khang hi chính là điển hình quản sinh mặc kệ dưỡng, không cho hắn điểm giáo huấn, chu du hinh hội buồn bực tử.
"Ngươi thật sự là không phân rõ phải trái, cho ngươi đãi ở trẫm bên người, ngươi không muốn trở về, cho các ngươi ở tại ngoài cung, ngươi còn nói trẫm không liên quan hệ các ngươi mẹ con, nói đều cho ngươi nói, ngươi làm cho trẫm làm sao bây giờ, ngươi nói, trẫm nghe lời ngươi được không, nói sau trẫm này mấy tháng qua là thật bận rộn, rất nhiều sự trẫm đều phải quản , đúng rồi, xưởng đóng tàu đã muốn tân nghiên cứu chế tạo ra một loại hàng hải thuyền , hàng nhái người nước ngoài thuyền, bất quá so với bọn hắn thuyền tính năng rất tốt, đã muốn thử hàng thành công ." Khang hi biết nữ nhân có đôi khi là không thể nói lý , cho nên cũng không cùng chu du hinh so đo, trực tiếp nói sang chuyện khác.
"Thật sự a, hai năm hơn, cuối cùng làm ra đến đây, như vậy đi nước ngoài âu châu hẳn là hội an toàn rất nhiều đi, đúng rồi quyết định khi nào thì đi nước ngoài sao?" Chu du hinh có chút kích động , hàng hải thuyền lớn cuối cùng tạo ra , từ khang hi biết đời thanh hậu kỳ lịch sử sau, liền âm thầm tạo thuyền lớn, hiện tại chính là trước đi nước ngoài nhìn xem bên ngoài thế giới, hàng hải thuyền tạm thời không biết dùng ở chiến tranh phương diện, bất quá này đã muốn là lịch sử tính tiến bộ, có tiên tiến hàng hải thuyền lớn. Như vậy hải quân cũng sẽ không xa, như vậy đời thanh hải vực an toàn còn có bảo đảm, tối thiểu không sẽ phát sinh bát liên minh quốc tế quân đánh tiến Bắc Kinh mới biết được chuyện.
"Sớm rất, trẫm lần này phái ra đi đi nước ngoài đoàn môn quy hội rất lớn, trừ bỏ triều đình quan viên, một ít ngành sản xuất cũng phải đi một ít nhân, tỷ như thương nhân, chúng ta phải có chính mình mậu dịch con đường, này đó tiền không thể đều làm cho người nước ngoài buôn bán lời đi, còn có võ thuật trao đổi. Đời thanh các nơi đặc sắc văn hóa truyền thống tiết mục cũng muốn có triển lãm, tóm lại là chính trị kinh tế văn hóa đều phải đến âu châu các quốc gia đi triển lãm một chút, cũng là nhân cơ hội làm sâu sắc hiểu biết. Lần này đi nước ngoài nhân sổ nhiều lắm, rất nhiều này nọ đều phải chuẩn bị, chính yếu là ngôn ngữ phương diện khó khăn, năm nay là đi không được ." Khang hi lần này là ôm rất lớn quyết tâm muốn làm hảo chuyện này, hắn biết thế giới rất lớn. Cho nên quyết không thể làm ếch ngồi đáy giếng , lần này đi nước ngoài chính là một lần tốt lắm cơ hội.
"Nếu không ta cũng đi đi, âu châu đại thanh không ai so với ta thục, hơn nữa của ta thân phận đặc thù, làm lần này đi nước ngoài dẫn đầu, thực thích hợp . Hơn nữa ta cũng tưởng tới kiến thức một chút cổ âu châu là cái gì dạng, được không." Chu du hinh có điểm cẩn thận tư , nàng cũng tưởng nhân cơ hội ra đi xem. Chủ yếu là mang theo dận chân đi xem thế giới phần lớn, hảo trống trải hắn nhãn giới, này đối hắn tương lai phát triển có rất đại hảo chỗ, hơn nữa nơi nơi phát thời điểm nàng đã muốn sinh đứa nhỏ , trực tiếp đem nữ nhi cũng mang đi. Không có việc gì thời điểm đem nữ nhi đặt ở trong không gian, cũng không có gì nguy hiểm.
"Tưởng đều đừng nghĩ. Ngươi cho trẫm thành thành thật thật đãi ở Bắc Kinh, làm sao đều không thể đi, ngươi hội đệ đệ biết đến cũng không thiếu, trẫm đã muốn quyết định , lần này đi nước ngoài dẫn đầu là Dụ Thân vương, ngươi đệ đệ làm phó thủ, bọn họ thích hợp nhất, ngươi sẽ không muốn đánh cái gì chú ý ." Khang hi không chút nghĩ ngợi liền quyết tuyệt , này nữ nhân lại không thành thật , nếu nàng chạy tới âu châu, một hai năm cũng chưa về, đến lúc đó nàng mang theo đứa nhỏ chạy, thế giới lớn như vậy, hắn đi đâu mà tìm các nàng, cho nên, muốn đi âu châu là muốn cũng đừng tưởng.
"Được rồi được rồi, ta đem ta biết đến cho các ngươi tổng kết một chút, dù sao âu châu ta đi quá rất nhiều lần , tuy rằng là ba trăm năm về sau , khả là có chút địa phương vẫn là không sai biệt lắm , nhất là phong tục tập quán, đừng đến lúc đó nháo ra cái gì hiểu lầm, không được, ta cũng muốn tổ chức thương đội đi theo đi, lần này tốt như vậy cơ hội cũng không thể bỏ qua." Chu du hinh tuy rằng không thể đi, bất quá cũng là có thể giúp không ít chiếu cố , nhất là văn hóa tuyên truyền phương diện, Trung Quốc bên ngoài quốc tổ chức quá Trung Quốc năm trao đổi hoạt động cũng không thiếu, đều có thể tham khảo một chút, lần này nhất định phải đánh ra đại quốc không khí, hiện tại đời thanh cũng không phải là bị người nước ngoài ý khi dễ cái kia vô năng triều đình .
"Ngươi đừng mệt chính mình là tốt rồi." Khang hi biết chu du hinh chỉ cần nhất việc đứng lên nên cái gì đều đành phải vậy, cho nên lo lắng dặn dò nàng, nàng hiện tại nhưng là phụ nữ có thai a.
"Đã biết, ta sẽ chú ý , sẽ không làm cho chính mình mệt mỏi đến , từ ta hoài này tiểu tử kia sau, cả ngày thấy sẽ không đủ ngủ, nào có nhiều như vậy tinh lực làm cái gì a." Chu du hinh vuốt chính mình bụng có chút bất đắc dĩ nói, này đại khái chính là làm mẹ bất đắc dĩ sao, nếu được đến một cái đáng yêu cục cưng, sẽ mất đi nhất bộ phân tự do, hiểu được có thất mới là cuộc sống.
"Đúng rồi, chiến tranh nha phiến nguyên nhân chủ yếu chính là mậu dịch tỉ lệ nhập siêu, hiện tại chúng ta như vậy phát triển mạnh ngoại thương, bọn họ người nước ngoài sẽ không trơ mắt nhìn đại lượng bạc trắng dẫn ra ngoài , nha phiến chuyện phải muốn khống chế, tốt nhất muốn lập pháp, càng là khắc nghiệt càng tốt, buôn bán nha phiến vô luận bao nhiêu trực tiếp phán tử hình, hút nha phiến cưỡng chế giới độc, tịch thu toàn bộ gia sản, không có tiền xem bọn hắn kia cái gì đi hấp, bây giờ còn không có này manh mối, bất quá, vùng duyên hải địa khu, khả năng đã muốn có mấy thứ này, tốt nhất phái người đi ngầm hỏi một chút, đối liên lụy tới nha phiến quan viên cũng muốn nghiêm túc xử lý, nha phiến là món lãi kếch sù ngành sản xuất, quyết không thể làm cho nó trưởng thành đứng lên." Nghĩ đến ngoại thương, chu du hinh mạnh nhớ tới nha phiến đến đây, nàng phía trước tuy rằng đối khang hi nói qua chiến tranh nha phiến, nhưng là không biết khang hi có cái gì hành động, nàng khả không hy vọng bởi vì của nàng nguyên nhân, làm cho hút nha phiến trước thời gian đại diện tích bùng nổ.
"Không cần ngươi nói trẫm đã muốn phái người đi thăm dò , quảng đông phúc kiến bên kia quả thật là có nha phiến tồn tại , bất quá lượng không nhiều lắm, trẫm đã muốn hạ chỉ đem này buôn bán nha phiến xử quyết , bất quá tin tức còn không có truyền đạo bên này, chủ yếu là mọi người đối nha phiến nhận thức không rõ, rất nhiều người cũng không biết cái gì là nha phiến, về phần lập pháp chuyện trẫm hội lo lắng , quá cái vài ngày trẫm sẽ làm đại thần xuất ra phương án đến, trẫm cũng biết việc này cấp bách, nếu người nước ngoài dám đem nha phiến bán được đại thanh đến, trẫm liền làm cho bọn họ cũng nếm thử hậu quả xấu, ta nghĩ người nước ngoài cũng sẽ thực thích cái loại này phiêu phiêu dục tiên tư vị đi." Khang hi hừ lạnh một tiếng, chu du hinh nói với hắn chuyện hắn đều nhớ rõ, cũng đều ở một chút một chút cải thiện, hắn biết có một số việc không phải từng bước có thể đạt tới , nhưng là tổng so với cái gì cũng không làm tốt đi.
Nhất là đối nha phiến chuyện, khang hi rất là để ý, thậm chí tự mình nhìn hút nha phiến tử hình phạm bộ dáng, làm cho khang hi như vậy đế vương trong lòng đều phát lạnh, nếu đại thanh binh lính cũng hút nha phiến, kia đại thanh cách mất nước cũng sẽ không xa, này cảnh tượng không chỉ có khang hi thấy , hắn còn lôi kéo triều đình vài vị trọng thần cùng nhau xem, thế này mới khiến cho bọn họ coi trọng, lần này ở phía nam bên kia thật đúng là trảo ra cùng nha phiến có liên lụy quan viên, khang hi trực tiếp sao nhà của hắn, quan viên bị trảm thủ, người nhà lưu đày, là có thể tưởng tượng khang hi ngay lúc đó cơn tức có bao nhiêu đại, đây mới là khang hi trong năm, liền có chuyện như vậy phát sinh, làm cho hắn thực không có mặt mũi, cho nên việc này chu du hinh cũng không biết, chỉ có trong triều vài vị đại thần mới rõ ràng.
"Này quả thật là cái vấn đề, đại bộ phận nhân còn không biết nha phiến là cái cái gì vậy đâu, chỉ trông vào nha môn tuyên truyền giáo dục khởi đến tác dụng cũng rất ít, ngược lại sẽ khiến cho nhất bộ phân nhân tò mò, ngược lại rất mà thiệp hiểm buôn bán, vậy vi phạm chúng ta ước nguyện ban đầu ." Chu du hinh cũng lấy không ra ý kiến hay , ở hiện đại internet thời đại, cái gì tin tức không biết a, nhưng là có người vẫn là sẽ đi hít thuốc phiện, nhất là một ít người trẻ tuổi, cho nên chỉ trông vào tuyên truyền giáo dục là không được , phải muốn nghiêm khắc pháp luật, làm được giết một người răn trăm người, có lẽ hít thuốc phiện nhân hội thiếu một chút.
"Nếu không làm báo giấy đi, trẫm gặp các ngươi nơi đó báo chí cũng rất không sai, người người phương diện tin tức đều có, ngươi không đề cập tới trẫm còn đã quên chuyện này ." Khang hi mạnh nhớ tới ở dận chân trong phòng nhìn đến mấy trương báo chí, hắn lúc ấy cũng không có để ý, chính là tò mò mặt trên tin tức đi.
"Làm báo giấy, nếu dễ dàng như vậy ta đã sớm làm, đầu tiên là in ấn vấn đề, tuy rằng hiện tại có in ấn thuật, nhưng là theo ta được biết hiện tại đại bộ phận vẫn là dùng là bản khắc đi, bởi vì in ấn thuật tìm tự phiền toái, còn có trang giấy vấn đề, tạo giấy là một cái ô nhiễm rất lớn ngành sản xuất, không chỉ có là con sông hội ô nhiễm, tạo giấy khi sinh ra mùi cũng là đối nhân thể thương tổn rất lớn , tuy rằng hiện tại tạo giấy kỹ thuật đã muốn thực không sai , nhưng là cũng là có khuyết điểm , muốn khai khởi một cái tòa soạn báo không phải dễ dàng như vậy , bất quá ta nhưng thật ra suy nghĩ một ít phương pháp giải quyết, đầu tiên là tạo giấy hán tuyên chỉ vấn đề, ta tính đem tạo giấy hán chạy đến hướng tiên đi, nơi đó sức lao động rẻ tiền, chính là ô nhiễm cũng là ô nhiễm bọn họ hoàn cảnh nơi đây, chính là phí chuyên chở cùng phí tổn gia tăng rồi điểm, bất quá ta sẽ đè thấp công nhân tiền lương, giảm bớt phí tổn đầu nhập, cũng là có thể làm , in ấn vấn đề, hiện tại có Hán ngữ ghép vần, còn có thiên bàng bộ thủ cùng loại tra tự điển tra tìm phương pháp, hẳn là hội mau rất nhiều, cái khác vấn đề cũng là tốt rồi nói, báo chí tuy rằng mua không bao nhiêu tiền, nhưng là quảng cáo chiêu thương kia bộ phận thu vào cũng đủ tòa soạn báo chi , ngươi cho là đâu?" Chu du hinh đem ý nghĩ của chính mình nói ra.
"Hướng tiên nhân đắc tội ngươi , ngươi đem ô nhiễm ngành sản xuất đều chuyển đến hướng tiên đi, còn áp bức bọn họ sức lao động, thật sự là vạn ác nhà tư bản, bất quá trẫm duy trì ngươi, chỉ cần ngươi xuất ra phương án đến, còn lại chuyện trẫm hồi đi giải quyết, nhất là hướng tiên bên kia, chúng ta cho bọn hắn mang đi 'Lương cao' sản nghiệp, xúc tiến vào nghề, cải thiện dân bản xứ cuộc sống điều kiện, các nàng tự nhiên nên cảm tạ trẫm, năm nay tiến cống trẫm xem vẫn là có thể lại thêm một ít ." Khang hi đối hướng tiên cũng không có gì ấn tượng tốt, ai gọi bọn hắn như vậy nhận thức cùng minh hướng đâu, hiện tại bọn họ mặc quan phục vẫn là minh hướng hình thức đâu, khang hi trong lòng làm sao có thể thống khoái, cho nên, này hai cái ngưu tầm ngưu, mã tầm mã nhân tiến đến cùng nhau, chỉ có thể cảm thán một tiếng hướng tiên nhân muốn không hay ho .
"Bất quá, có triều đình tạo áp lực, chúng ta làm việc hội đơn giản nhiều, ta còn nghĩ đem thuộc da sản nghiệp cũng chuyển đi qua, ta còn nghĩ khởi công hán sinh sản bao da đâu, tốt nhất là quốc nội ô nhiễm ngành sản xuất đều chuyển đi qua, chính là vận chuyển hơi chút phiền toái một chút thôi, bất quá nhà xưởng khai đại, sức sản xuất đề cao, phí tổn tự nhiên đã đi xuống đến đây, nếu không ngày bản cách quá xa, ta còn nghĩ đi ngày bản mở nhà máy hóa chất đâu, cũng làm cho bọn họ nếm thử cái gì kêu có tư vị không khí." Chu du hinh không phải phẫn thanh, nhưng là hiện tại có năng lực , tự nhiên phải làm chút cái gì , bằng không cũng không công xuyên qua đến đời thanh đến đây, cải cách mở ra từ nay trở đi bản cùng Hàn Quốc chiếm chúng ta bao nhiêu tiện nghi, ỷ vào công nghệ cao, không coi ai ra gì, đem ô nhiễm ngành sản xuất đều chuyển đến Trung Quốc, hiện tại nàng lấy bỉ chi đạo còn thi bỉ thân, làm cho bọn họ trước tiên nếm thử hậu quả xấu.
Chương 206: thổ phỉ
"Tùy ngươi như thế nào ép buộc, chỉ cần đừng mệt là tốt rồi." Khang hi cũng không phải cái gì thiện tra, chu du hinh này đó thực hiện ở hắn xem ra chính là ngoạn nháo mà thôi, hắn tưởng là trực tiếp diệt quốc, bất quá không phải phía sau thôi.
"Nhi thần tham kiến hoàng a mã" chu du hinh đang cùng khang hi nói chuyện, tiểu dận chân mang theo một cái rổ đi đến, hắn vừa mới đi chơi , không biết khang hi đến đây.
"Đã trở lại, cầm trong tay cái gì?" Ở con trước mặt, khang hi vẫn là làm một cái nghiêm phụ, rất ít sẽ có thân cận đứa nhỏ thời điểm, có lẽ chỉ có hắn tự mình nuôi lớn thái tử mới có thể làm cho hắn biểu hiện một chút tình thương của cha.
"Con vừa mới đi theo lưu phong bác đi nông trang, nơi đó tân nuôi trồng rất nhiều hoa, ta cấp ngạch nương hái được mấy đóa khang nãi hinh, còn có sâm banh hoa hồng, đều là ngạch nương thích hoa." Nói xong tiểu tử kia đem lẵng hoa mặt trên cái bố xốc lên, đem bên trong hoa đều đem ra, đây là vừa mới thải , đóa hoa mặt trên còn có bọt nước đâu, tiểu tử kia lấy bố cái muốn bảo trì đóa hoa hơi nước.
"Thật khá, vẫn là con đối ta tốt nhất, không giống mỗ ta nhân, ngay cả ta thích cái gì cũng không biết." Chu du hinh tiếp nhận bó hoa, đứng dậy xuất ra đẹp mặt bình hoa đem hoa tách ra sáp đến hai cái bình hoa lý, thuận tiện đem khang hi châm chọc một câu.
"Làm hoàng tử không tốt dùng tốt công đọc sách, chạy tới hái cái gì hoa, không làm việc đàng hoàng." Mang thai nữ nhân khang hi không thể trêu vào, bất quá giáo huấn chính mình con liền không quan hệ .
Nhìn hoàng a mã trừng mắt nhìn chính mình liếc mắt một cái, tiểu dận chân vô tội sờ sờ cái mũi, này có phải hay không thành môn thất hỏa a.
"Ngươi đừng lấy con xì a, nói sau dận chân cũng không có nhàn rỗi, hắn đã muốn thực dụng công học tập , ta mỗi ngày cho hắn an bài chương trình học tràn đầy , đi chơi hội tan họp tâm làm sao vậy." Chu du hinh ôm chầm con ở dận chân ót thượng hôn một cái "Ngoan con, ngạch nương thu được hoa thật cao hứng, cảm ơn."
"Hừ, liền ngươi hội quán hắn. Trẫm nói một câu cũng?" Đối này bao che cho con nữ nhân, khang hi cũng không biết nên nói cái gì .
"Nói đứa nhỏ có thể, nhưng là không cần vô cớ giáo huấn đứa nhỏ, ngươi đối dận chân hiểu biết bao nhiêu, hắn học cái gì ngươi rõ ràng sao, đến dận chân, nói cho ngươi hoàng a mã, nuôi dưỡng hoa cỏ giá trị." Chu du hinh trừng mắt nhìn liếc mắt một cái khang hi sau, đối tiểu dận chân cổ vũ nói, làm phụ thân cũng không biết chính mình con học chút cái gì. Có cái gì tư cách giáo huấn con a.
"Theo dân chúng cuộc sống trình độ đề cao, mọi người hội càng chú trọng cuộc sống trình độ chất lượng, tuy rằng hiện tại đại đa số dân chúng còn tại nghèo khó tuyến thượng giãy dụa. Nhưng là theo kinh tế phát triển, hoa cỏ thị trường hội rất rộng rộng rãi, vân nam khí hậu thích hợp nhất hoa cỏ sinh trưởng, có thể ở nơi nào kiến thiết hoa cỏ gieo trồng căn cứ, đào tạo càng nhiều hoa cỏ giống. Hơn nữa hoa cỏ không những được lấy bồn hoa hình thức tiêu thụ, hơn nữa có thể làm thành bó hoa, ở riêng ngày hội tiêu thụ, tỷ như thất tịch chương, đưa cho người yêu nhất thúc hoa tươi biểu đạt tình yêu, hiện tại tiểu cậu thủy tinh nhà xưởng sinh sản đi ra thủy tinh đã muốn tốt lắm . Như là phương bắc địa khu là có thể kiến thiết hoa cỏ đại bằng , như vậy một ít con gái trải qua huấn luyện là có thể gieo trồng hoa cỏ , có thể gia tăng vào nghề. Kéo địa khu phát triển, hình thành môn quy, bất quá hiện tại chính yếu chính là giao thông vấn đề, hiện tại theo Bắc Kinh đến vân nam, phải đi nhất hai tháng. Nếu hoa cỏ vận lại đây đều lạn , cho nên hiện tại chỉ có thể gần đây gây giống. Thỏa mãn địa phương nhu cầu ." Tiểu tử kia đem trước kia chu du hinh cho hắn giảng quá tri thức nói ra, mấy thứ này không phải đặc biệt nan, chính là khởi một cái dẫn đường tác dụng, cụ thể thực thi còn muốn trải qua điều nghiên mới có thể, này chờ hắn lớn lên về sau, mới có thể học càng cụ thể, hiện tại chính là cho hắn biết một ít mặt ngoài gì đó mà thôi.
"Thế nào, dận chân biết đến không ít đi, kinh tế phát triển , dân chúng mới có thể giàu có đứng lên, nếu muốn phú trước sửa lộ, khả tình hình giao thông nhưng là chế ước một chỗ khu phát triển vấn đề lớn, tựa như đại ngọn núi dân chúng, rõ ràng thủ một tòa bảo sơn, nhưng là thứ tốt lại vận không được, thủ cái chậu châu báu xin cơm ăn, nếu hiện tại hải vận tốt nói, có lẽ có thể đặc lập ni á đảo vận thiên nhiên nhựa đường đến, nơi đó nhựa đường số lượng dự trữ đủ để ở đại thanh trải rất nhiều điều đường cái, bất quá phía sau nơi đó hẳn là tây ban nha hoặc là nước Anh thuộc địa, muốn vận trở về cũng không phải là dễ dàng như vậy." Chu du hinh nhéo nhéo con thịt thịt khuôn mặt, tiểu tử kia trí nhớ tốt lắm, học quá đều đã có ấn tượng, xem ra bình thường nhiều xem báo giấy cũng là có ưu việt , mặt trên trong lời nói lại nói tiếp một bộ một bộ .
Chu du hinh cũng là nhân cơ hội lại cho khang hi đề cái tỉnh, hiện tại âu châu hàng hải đã muốn thực thành công , đại lượng địa phương bị chiếm vì thuộc địa, hiện tại xuống tay đều có chút chậm, nếu không chạy nhanh hành động, đều phải bị người ta chia cắt xong rồi.
"Ngươi nói đặc lập ni á đảo ở nơi nào?" Khang hi nhíu nhíu mày đầu, hắn hiện tại cũng biết sớm một chút chiếm lĩnh một chỗ, liền ý nghĩa chiếm lĩnh này địa khu tài nguyên, bọn họ khởi bước là xong rồi, bất quá lấy đại thanh quốc lực, chỉ cần không đánh giặc, muốn phát triển đứng lên vẫn là có vẻ dễ dàng , xem ra hiện có tạo thuyền nghiệp còn muốn thêm đại xây dựng thêm , về sau không chỉ có phải đi xem thế giới, mà là muốn chinh phục thế giới.
"Dận chân, đi đem ngươi mô hình địa cầu lấy lại đây." Bởi vì muốn ở trong này trụ hảo mấy tháng, cho nên tiểu tử kia một ít món đồ chơi còn có học tập dụng cụ cái gì đều mang đến .
Nhìn tiểu tử kia chạy đi ra ngoài, khang hi nhìn chu du hinh đột nhiên hỏi: "Ngươi muốn đem dận chân giáo thành cái dạng gì, một cái hoàng tử hiểu được không thể chính là kinh tế, chính trị, quân sự, ngoại giao đều phải có điều đọc lướt qua, ngươi hiểu chưa?" Khang hi ý vị thâm trường nhìn chu du hinh.
"Ta tự nhiên biết, chính trị ta không am hiểu, ta tin tưởng ngươi cho hắn an bài lão sư hội giáo hảo hắn, quân sự phương diện, ta biết đến chính là hiện đại một ít quân sự tình huống, đệ đệ của ta góp nhặt một ít phương diện này tư liệu, đều đặt ở ta nơi đó, chờ dận chân hơi chút dài lớn hơn một chút, sẽ làm hắn xem , tuy rằng hiện tại kiến thiết không được cái loại này hiện đại hoá quân đội, bất quá có vài thứ cũng là có thể tham khảo , về phần ngoại giao sao, này đây quốc lực quyết định , quốc gia nếu cường thịnh, ngoại giao sẽ thực dễ dàng, quốc gia nếu yếu đuối khả khi, quan ngoại giao dù cho cũng là vô dụng , không nghe nói qua một câu sao, nhược quốc vô ngoại giao, quốc gia cường đại mới có thể nắm giữ càng nhiều lời nói quyền." Chu du hinh tựa vào một bên, bụng lớn, lâu tọa nàng hội mệt chết đi , cho nên vẫn là dựa vào thoải mái.
"Nhược quốc vô ngoại giao, ân, lời này có lý" khang hi tự nhiên hiểu được này đó, "Chờ ngươi sinh hoàn đứa nhỏ khiến cho dận chân đi thượng thư phòng đọc sách đi, hắn có thể cùng được với." Đại ca nhóm muốn sáu tuổi mới có thể đi thượng thư phòng đọc sách, dận chân hiện tại đi mặc dù có chút sớm, bất quá kia đứa nhỏ có thể thích ứng, sớm hai năm liền sớm hai năm đi.
"Quá sớm đi, dận chân đến lúc đó mới bốn tuổi, hơn nữa đi học thời gian như vậy sớm, chương trình học lượng cũng lớn như vậy, dận chân hội ăn không tiêu , không phải nói tốt lắm hắn ở không đi học phía trước có ta dạy sao." Chu du hinh tuy rằng biết đứa nhỏ đi sớm có thể học không ít này nọ, nhưng là thượng thư phòng chương trình học thực khẩn trương , ngay cả cái cuối tuần đều không có, một năm để lại như vậy vài ngày giả, đại nhân đều chịu không nổi, huống chi là cái tiểu hài tử.
"Trẫm đây là vì dận chân hảo." Khang hi nâng chung trà lên, ý bảo việc này hắn đã muốn quyết định , sẽ không lại sửa đổi .
"Vậy được rồi, ta cùng dận chân thương lượng một chút, bất quá đứa nhỏ nếu không nghĩ đi, ta hy vọng ngươi có thể tôn trọng đứa nhỏ ý kiến, bắt buộc cũng không phải học tập phương thức, ta không hy vọng đứa nhỏ sinh ra ghét học tâm lý." Chu du hinh chỉ có thể thỏa hiệp , có một số việc nàng là ninh bất quá khang hi .
Lưu vũ giúp tiểu dận chân đem mô hình địa cầu ôm lấy, đó là chu du hinh mua đến trang sức phòng ở , rất được nhưng là rất nặng, lưu vũ ôm cũng thực lao lực.
Chu du hinh trực tiếp tìm được Latin mỹ châu, đặc lập ni á nàng không có đi quá, bất quá mô hình địa cầu thượng cũng biểu thị đi ra , bất quá địa phương rất nhỏ, "Xem, liền ở trong này, nơi này là trên thế giới lớn nhất thiên nhiên nhựa đường hồ chỗ , hiện đại thời điểm Bắc Kinh có mấy cái đường cái sở sử dụng nhựa đường sẽ tự nơi này, hiện ở đây là thuộc địa, nhựa đường thuộc loại rất trọng yếu vật tư, chiếm lĩnh nơi này có rất trọng yếu ý nghĩa, bất quá nơi này cách chúng ta quá xa , nếu chúng ta quốc nội có nhựa đường hồ thì tốt rồi, bất quá theo ta được biết hình như là không có, bất quá hình như là có nhựa đường quặng, ta nhớ rõ ta đến trường thời điểm lý thư thượng giảng quá, thời gian lâu lắm ta đều nhớ không rõ ."
"Này mô hình địa cầu trẫm cầm đi." Khang hi một bên chuyển mô hình địa cầu một bên tuyên thệ mô hình địa cầu chủ quyền thuộc loại hắn .
Chu du hinh nở nụ cười, vốn không có gặp qua như vậy minh mục trương đảm thổ phỉ, nói một tiếng tựa như ôm đi cũng quá dễ dàng đi, hiện ở thế giới thượng ai cũng lấy không ra như vậy chuẩn xác mô hình địa cầu đến, tuy rằng mặt trên quốc gia đều là mấy trăm năm về sau tên , nhưng là lý vị trí đem bộ phận vẫn là chuẩn xác , khang hi không trả giá điểm đại giới, tưởng lấy đi là muốn cũng đừng tưởng, hắn này a mã đã muốn lấy đi dận chân không ít gì đó, nào có như vậy làm cha , người ta đều là cấp con mua này nọ, hắn khen ngược, con kia có cái gì thứ tốt hắn chuẩn lấy đi điểm, quay đầu cấp cái lỗi thời cái gì liền xong việc , khả là có chút này nọ ở hiện tại mà nói chính là độc nhất vô nhị, lỗi thời rất hiếm có là, nhưng là công nghệ cao kết quả người khác lấy ra tới sao.
"Đừng nghĩ, đây là cấp dận chân dạy học dùng là." Chu du hinh trực tiếp đem mô hình địa cầu túm đến bên người đến, một bộ kiên quyết không cho bộ dáng, trong lòng ở tính toán một hồi làm cho khang hi lấy cái gì đến đổi.
Mà tiểu dận chân cũng cúi đầu ngoạn bắt tay vào làm ngón tay, đương nhiên tiểu tử kia không phải ở khổ sở, mà là suy nghĩ này hai năm hoàng a mã cầm đi hắn bao nhiêu này nọ, hắn tốt hảo tính toán một chút.
Này đối mẫu tử trở nên càng ngày càng giống , không đúng là càng ngày càng keo kiệt , hiện tại bị nhân tưởng chiếm bọn họ tiện nghi không trả giá đại giới là không được .
"Trẫm cầm hàng nhái sau lại cho các ngươi đuổi về đến." Khang hi biết chu du hinh lại ở đánh cái gì chú ý, khả là có chút này nọ hắn không lấy không được a, rất nhiều này nọ đều là lợi quốc lợi dân , hắn nếu không thưởng, chu du hinh cái kia nữ nhân mới sẽ không cho hắn đâu, bất quá đại bộ phận này nọ đều là hắn ở dùng thôi, bởi vì có vài thứ hiện tại hàng nhái hiệu quả không tốt lắm, còn không có thể phê lượng sinh sản, bất quá phương tiện hắn, cũng chính là phương tiện quốc gia , dù sao rất nhiều người tưởng cho hắn tặng đồ hắn còn chướng mắt đâu.
Chương 207: phụ nữ có thai chiếu
"Lưu phong, trong khoảng thời gian này trong cung có cái gì tin tức sao?" Lưu phong vừa mới cùng lưu sương các nàng thay đổi ban theo trong cung đi ra, cho nên chu du hinh còn muốn hỏi trong cung tin tức, nàng nhân mặc dù ở bên ngoài, nhưng là trong cung nhất cử nhất động nàng đều xem ở trong mắt.
"Hồi nương nương, Đức phi nương nương sinh một cái tiểu khanh khách, bất quá tiểu khanh khách thân mình nghe nói không tốt lắm, không biết có thể hay không sống sót, ôn hi quý phi ở ngài không ở trong cung này mấy tháng, bốn phía thu nạp lòng người, theo phía dưới nhân hồi báo, nàng xếp vào không ít người tiến các cung, ngay cả chúng ta thừa tiền cung cũng có, bất quá kia hai cái nô tài không có gì động tác, nô tỳ phái người nhìn bọn hắn chằm chằm đâu, tìm cơ hội hội đuổi ra đi , khác nương nương trừ bỏ đấu đấu võ mồm ở ngoài, liền không có gì sự ." Lưu phong đem chính mình thám thính đến tin tức nói ra.
"Thất khanh khách, này Đức phi thân mình trong ngực của nàng thời điểm còn kém điểm đẻ non, hơn nữa dận tộ tử, đối Đức phi kích thích cũng không nhỏ, thất khanh khách có thể tốt kia mới là lạ đâu, nếu người khác lại làm chút tay chân, tiểu khanh khách có thể hay không sống sót sẽ xem lão thiên gia ý tứ , về phần ôn hi quý phi kia, nàng nhét vào cung nhân đừng đuổi ra đi đâu, chỉ cần nhìn thẳng hiểu rõ là được, bọn họ còn có sử dụng đây, truyền lại cái tin tức giả cũng là không sai , đem bọn họ an bài ở ngoại vi, trọng yếu gì đó đừng làm cho bọn họ tiếp chạm được là đến nơi." Chu du hinh vuốt nàng bảy nhiều tháng mang thai nói.
"Là, nô tỳ hiểu được." Lưu phong gật đầu, tiếp tục cấp chu du hinh niết chân, chu du hinh bụng càng lúc càng lớn, chân bộ cũng là phù thũng lợi hại, lưu phong các nàng cấp xoa bóp nàng còn thoải mái một chút.
"Mẹ, nội vụ phủ cấp bản cung an bài kia vài cái đỡ đẻ mẹ cùng bà vú kia có chuyện gì sao, đều có ai tiếp xúc các nàng." Chu du hinh hỏi ở một bên tước hoa quả da Kim mẹ.
"Nương nương, có hai cái đỡ đẻ mẹ bị nhân tiếp xúc quá, nô tỳ đã muốn điều tra rõ , là ôn hi quý phi thím phái đi , hiện tại còn không rõ ràng lắm các nàng có phải hay không bị bắt mua, mặt khác còn có nhất bát nhân. Nô tỳ không có tra được phía sau màn nhân, bất quá này vài cái đỡ đẻ mẹ là trong cung lão nhân, có một vẫn là cấp hách xá lý hoàng hậu tiếp nhận sinh , lúc ấy hoàng hậu khó sanh đã chết, lẽ ra ngay lúc đó đỡ đẻ mẹ đều hẳn là bị xử trí , nhưng là cái kia Lý mẹ lại còn an an ổn ổn lưu tại trong cung, rốt cuộc là ai bảo nàng nô tỳ đoán khả năng cùng thái hoàng thái hậu có chút quan hệ, hiện tại nàng lại bị an bài vội tới ngài đỡ đẻ, chỉ sợ không ấn cái gì hảo tâm, nương nương vẫn là cẩn thận một chút hảo." Kim mẹ có chút lo lắng. Nương nương mặc dù ở bên ngoài tìm đỡ đẻ mẹ, không cần trong cung an bài , nhưng là trong lòng nàng luôn không nỡ. Này sinh đứa nhỏ thời điểm là dễ dàng nhất hạ độc thủ thời điểm, đỡ đẻ mẹ nếu làm điểm cái gì, bọn họ này đó nô tỳ căn bản là không hiểu a.
"Này ôn hi quý phi không có nương, nhưng thật ra cùng thẩm thẩm đi được rất gần, lưu phong một hồi đến hỏi hỏi gió xuân. Có hay không về ôn hi quý phi thúc thúc một nhà tin tức, không có này đó nanh vuốt, ôn hi quý phi ở trong cung cũng ép buộc cũng không được gì. Này đỡ đẻ mẹ cùng bà vú cũng lưu trữ, hiện tại thay đổi các nàng cũng chỉ hội đả thảo kinh xà, chờ bản cung hồi cung thời điểm, đem chúng ta tìm đỡ đẻ mẹ an bài tiến cung là đến nơi. Bà vú cũng không cần , bản cung muốn đích thân nãi đứa nhỏ, mẹ tìm hai cái đã dùng là đến nơi. Bản cung đứa nhỏ muốn chính mình dưỡng." Chu du hinh nhìn nhìn chính mình bởi vì mang thai lần thứ hai phát dục bộ ngực, rất là vừa lòng, này tráo chén nãi đứa nhỏ là hoàn toàn không có vấn đề , tuyển hai cái đã dùng bà vú cũng chỉ là cái ngụy trang thôi.
"Là, nương nương yên tâm. Nô tỳ hội an lập ." Còn có hai tháng nương nương sẽ sinh , nàng nên chuẩn bị cũng chuẩn bị không sai biệt lắm . Nàng hội trước tiên hồi cung đi chuẩn bị tốt , tuy rằng trong cung có lưu phong các nàng thay phiên giữ nhà, nhưng là nàng vẫn là lo lắng, nếu có nô tài thừa dịp nhân không chú ý ở nương nương trong phòng thả cái gì vậy, lưu phong các nàng kinh nghiệm cũng ít, ra bại lộ khả thật, nàng vẫn là trước thời gian trở về đem người người địa phương đều thu thập một lần, còn có nương nương phòng sinh, nương nương nói muốn vệ sinh, muốn tiêu độc, còn có sinh sản dùng là giường, đã muốn làm tốt , đều là ấn nương nương nói hình thức làm , hy vọng nương nương dùng có thể rất một ít.
"Mẹ, bản cung muốn vài thứ kia chuẩn bị tốt sao, bản cung phỏng chừng long khoa nhiều cũng sắp đến." Chu du hinh nghĩ đã biết cả đời khả năng cũng chỉ có lúc này đây sinh đứa nhỏ cơ hội, nàng nghĩ ở nàng mang thai thời điểm lưu cái kỷ niệm, họa một bức tranh chân dung thời gian lâu lắm, nàng tọa không được như vậy thời gian dài, cho nên chỉ có thể chụp ảnh , chụp cái phụ nữ có thai chiếu, vẫn là tiểu đệ chụp tốt nhất, cho nên chỉ có thể đem hắn tìm đến đây, nếu biến thành tả chân tập thì tốt rồi, nhưng là hiện tại điều kiện hữu hạn, chỉ có thể tẩy mấy trương ảnh chụp thì tốt rồi.
"Tỷ, ta đến đây, lớn như vậy thật xa đem ta tìm đến làm sao, ngươi không phải quá hai cái mới đến dự tính ngày sinh sao, vừa mới ta nghĩ đến ngươi sinh non muốn sinh đâu." Chu long khoa vội vã chạy đến, hắn nghĩ đến chu du hinh ra chuyện gì đâu, tìm người của hắn cũng không có nói rõ ràng, này sơn trang đều là nữ khách hàng, hắn tới cũng không có phương tiện, hơn nữa hắn cũng việc phải chết, bình thường cũng chỉ là phái người đưa vài thứ.
"Ngồi xuống nghỉ hội đi, ta không sao, tìm ngươi lại đây là muốn cho ngươi giúp ta chụp mấy trương phụ nữ có thai chiếu lưu cái kỷ niệm thôi." Chu du hinh cấp tiểu đệ ngã một ly ướp lạnh nước ô mai, mùa hè uống này thoải mái nhất , đáng tiếc nàng là phụ nữ có thai, không thể uống lạnh , ngay cả dưa hấu đều không có thể ăn, thật sự là thèm ăn đòi mạng, Kim mẹ mới có thể cấp nàng thiết nhất tiểu khối, ăn cái vị là đến nơi.
"Phụ nữ có thai chiếu, đi a, tỷ ngươi này bụng là đủ đại , đến, ngoại sinh nữ, cùng tiểu cậu đánh cái tiếp đón, cậu về sau cho ngươi mua đường ăn." Nói xong bắt tay phóng tới chu du hinh bụng thượng, kết quả tiểu oa nhi thật sự thực nể tình, đá chu long khoa thủ một cước.
"Ha ha ha, tỷ, đứa nhỏ này thực nghe lời, còn thực có khí lực đâu, xem ra là thích ta này cậu, tiểu tử kia, mau ra đây đi, tiểu cậu nhưng là cho ngươi chuẩn bị thiệt nhiều búp bê." Chu long khoa xem ngoại sinh nữ như vậy nể tình, bật cười.
"Nàng hiện tại động khả thường xuyên , thường xuyên đá ta một cước, chắc nịch thực đâu." Nhắc tới nữ nhi, chu du hinh cười vẻ mặt ôn nhu, đứa nhỏ yêu động có khí lực thuyết minh đứa nhỏ khỏe mạnh, nàng này mẹ cũng yên tâm, về phần có đau hay không cũng liền không cần , cao hứng còn không kịp đâu.
"Khỏe mạnh là tốt rồi, tỷ, dận chân đâu, ta đến đây như vậy nửa ngày như thế nào không thấy được hắn, xú tiểu tử lại chạy thế nào đi chơi?" Chỉ cần lão tỷ mẹ con không có việc gì là tốt rồi.
"Hắn tìm này phụ cận thôn lý tiểu hài tử đá cầu đi, hắn không biết ngươi muốn tới, bằng không mới sẽ không đi ra ngoài đâu, đã sớm nhắc tới ngươi như thế nào bất quá đến ngoạn, nếu không ngươi kia việc thật sự, ta liền đem hắn đưa ngươi kia đi chơi hai ngày." Chu du hinh đem tiểu đệ trước kia bóng đá cho dận chân, làm cho hắn tìm người đi đá ngoạn, còn tại này phụ cận một khối không thượng cho hắn kiến một cái đơn giản bãi bóng, làm cho bọn họ đá đi chơi, mỗi ngày chạng vạng đều đá đầu đầy đại hãn trở về, hoàn hảo hiện tại là Hạ Mạt , chạng vạng chẳng phải nóng .
"Cái kia phá hư tiểu tử đã nghĩ ta bồi hắn ngoạn, tối không lương tâm , giáo hội hắn sẽ không quan tâm ta , giáo hội đồ đệ đói chết sư phó a." Chu long khoa cảm thán nói, hắn thích nhất đùa với tiểu gia hỏa kia ngoạn.
"Tiểu cậu, ngươi lại cõng ta nói ta cái gì nói bậy đâu, này cũng không phải là quân tử gây nên a, lần này ngươi nhưng đừng tưởng chống chế, ta đều nghe được." Này thật sự là không thể sau lưng nhắc tới nhân, nhắc tào tháo tào thao đi ra.
"Xú tiểu tử, tiểu cậu nói ngươi làm sao vậy, nhìn xem ngươi, đùa cùng cái nê hầu dường như, chạy nhanh đi tắm rửa thay quần áo, ngươi xem nhìn ngươi kia còn có hoàng tử bộ dáng, đều nhanh thành một cái dã oa nhi , bất quá nhưng thật ra dài cao ." Chu long khoa tiếp nhận tiểu dận chân nhưng tới được cầu thuyết giáo nói.
"Nào có, ta cái này gọi là ánh mặt trời khỏe mạnh được không." Tiểu tử kia đối chu long khoa trong lời nói thực không cho là đúng, hoàng tử uy nghiêm không phải dùng tướng mạo đến biểu hiện , mà là khí chất được không, "Ngạch nương, ta đi trước tắm rửa thay quần áo , một hồi tiếp qua đến." Nói xong đối chu long khoa làm một cái mặt quỷ chạy.
"Tỷ, ngươi chừng nào thì hồi cung a, tại đây đem đứa nhỏ sinh hạ đến lại trở về không được sao, nơi này dù sao cũng là địa bàn của ngươi, an toàn nhiều a." Chu long khoa đến đây đại thanh này vài năm, đối với nữ nhân trong lúc đó tranh đấu cũng biết không ít , hắn cái kia ngạch nương đối hắn a mã tiểu thiếp xuống tay cho tới bây giờ vốn không có khinh quá, tháng trước đông quốc duy tiểu thiếp còn rớt một cái đứa nhỏ đâu, liền là vì cái kia tiểu thiếp ỷ vào tuổi trẻ xinh đẹp, ở Đông phu nhân trước mặt lấy kiều , Đông phu nhân này đương gia phu nhân không phải làm bộ , trực tiếp xuống tay đem đứa nhỏ làm rớt, đông quốc duy cũng chỉ là nói Đông phu nhân vài câu thôi, Đông phu nhân là hắn ngạch nương, hắn không tốt làm bình luận, bất quá hắn không hy vọng có một ngày lão tỷ đối mặt chuyện như vậy, vì đấu tranh mất đi mình, còn sống còn có cái gì ý tứ a, cãi nửa ngày cái kia nam nhân vẫn là không cần chính mình, tranh đến đấu đi lại vì là cái gì, liền vì một hơi sao.
Chu du hinh làm cho Kim mẹ các nàng đã muốn đem bối cảnh bố chuẩn bị tốt , thay thanh lương quần áo, chủ yếu là muốn đem nàng cái kia mang thai lộ ra đến.
"Tỷ, một tay vuốt bụng, đối liền là như thế này, cười một cái, hảo a." Răng rắc một tiếng, chiếu tốt lắm một cái tư thế.
Chờ chu du hinh đem chính mình chuẩn bị tam bộ quần áo mặc một bên, nhìn nhìn đánh ra đến hiệu quả rất được, chu du hinh thực vừa lòng, hoàn hảo hiện tại không lạnh, bằng không như vậy thay quần áo nàng này phụ nữ có thai khả chịu không nổi.
"Ngạch nương, ta cũng muốn cùng muội muội cùng nhau chụp ảnh." Ở một bên nhìn tiểu dận chân xem chu du hinh chụp xong rồi, tiến lên giữ chặt chu du hinh thủ, nháo muốn chụp ảnh.
"Tự nhiên quên không được ngươi, đến làm ngạch nương bên cạnh đi." Chu du hinh nhẹ nhàng bắn một chút dận chân ót cười nói, như vậy trường hợp như thế nào có thể thiếu của nàng bảo bối con đâu.
Tiểu tử kia bắt tay đặt ở chu du hinh bụng thượng, bị trong bụng tiểu bảo bảo đá một cước, tiểu tử kia bật cười, chu long khoa đem này nháy mắt bắt giữ đến, thực ấm áp một bộ hình ảnh, một vị hạnh phúc phụ nữ có thai bên người đứng chính mình con, con vuốt mẹ mang thai cười đến thực vui vẻ, như vậy hình ảnh làm cho người ta trong lòng ấm áp , có này đối nữ nhân ở lão tỷ bên người, lão tỷ hội hạnh phúc , hy vọng như vậy hạnh phúc có thể thật dài thật lâu.
Chương 208: nàng không phải ta ngạch nương
Chu du hinh thời gian mang thai chín nguyệt thời điểm về tới trong cung, được đến tin tức Tần phi nhóm đều quá tới thăm, tính cả dạng lớn bụng ôn hi quý phi cũng lại đây tọa tọa.
Chu du hinh nhìn lướt qua ngồi ở hạ thủ Đức phi, thất khanh khách 伇 , một năm lý đã chết hai người đứa nhỏ, Đức phi sắc mặt có chút khó coi, tuy rằng trên mặt còn mang theo mỉm cười, nhưng là đáy mắt mất mát là che dấu không được , đối với việc này chu du hinh cũng không hảo làm đánh giá, đều là cá nhân mệnh, nếu đến này ăn thịt người địa phương, là khổ là phúc, chỉ có thể chính mình thừa nhận.
"Hoàng quý phi tỷ tỷ ngài này vừa ra cung liền thời gian dài như vậy, cửu đại ca trăng tròn ngài đều không có lộ diện, nhà của ta Tiểu Cửu đều không có gặp qua ngài đâu, này không muội muội liền đem đứa nhỏ ôm lại đây , tỷ tỷ ngài cũng mau sinh , nhiều ôm một cái đứa nhỏ hảo, tương lai cũng sinh một cái tiểu đại ca." Nghi phi ôm sinh ra có mấy cái nguyệt cửu đại ca một bộ vì chu du hinh suy nghĩ nói, giống nhau nhà nàng cửu đại ca là tiểu phúc tinh, có thể quyết định sinh nam sinh nữ dường như.
"Cửu đại ca là thực đáng yêu, bất quá bản cung đã muốn có một con , cho nên hy vọng lần này đến là một cái nữ nhi, nữ nhi là làm nương tri kỷ tiểu áo bông, vẫn là nữ hài tử tối tri kỷ, này đó xú tiểu tử sơ ý thực." Chu du hinh không tiếp này nói tra, các nàng thích con, chu du hinh khả không giống với, nói sau con hơn cũng không phải cái gì chuyện tốt, nhất là hoàng gia, nhất mẫu sở sinh thân huynh đệ còn có thể vì ngôi vị hoàng đế tự giết lẫn nhau, cùng với vì bọn họ sốt ruột, còn không bằng không cần, có một là tốt rồi.
"Ha ha, vẫn là Hoàng quý phi tỷ tỷ nhìn xem khai, hơn nữa tỷ tỷ bên người lại một cái như vậy thông minh tứ đại ca, vô luận sinh nam sinh nữ, tỷ tỷ đều cao hứng, muội muội liền làm không được , liền ngóng trông muội muội trong bụng này đứa nhỏ là cái tiểu đại ca, như vậy muội muội cũng cũng đừng không chỗ nào cầu ." Ôn hi quý phi cười nói, trong lòng lại ở cười lạnh, nàng đã muốn tìm y thuật tốt thái y đem mạch, biết trong bụng đứa nhỏ là cái tiểu đại ca. Trong khoảng thời gian này nàng nhưng là cao hứng thực đâu, Hoàng quý phi ngoài miệng nói thích tiểu khanh khách, khẳng định là biết hoài không phải cái tiểu đại ca, mới cố ý nói như vậy, nếu Hoàng quý phi chính mình sinh , thế nào còn có tứ đại ca phân a, không bị đuổi về Đức phi vậy không sai , thân sinh tổng so với dưỡng người khác hảo, dưỡng nửa ngày cũng là người khác con.
Nhìn chu du hinh mặt hiển bì sắc, các vị phi tần nhóm đứng dậy cáo từ. Quần tam tụ ngũ đi ra ngoài, Đức phi năm nay đi lưng tự, một ít phi tần cũng không tưởng tới gần nàng. Sợ dính thượng xui, trong cung nữ nhân nhất lợi thế, đều là phàn cao thải thấp chủ nhân.
Tiểu dận chân nắm a bố đi ra ngoài tản bộ vừa trở về, nhìn đến nhiều như vậy hắn hoàng a mã phi tử, đành phải dừng lại cấp vài vị phi vị cao thỉnh an. Chờ đến phiên Đức phi thời điểm "Cấp đức mẫu phi thỉnh an." Tiểu tử kia thái độ cung kính nói.
"Ân" Đức phi nhìn thoáng qua này nàng vẫn xem nhẹ con, thân thủ sờ sờ dận chân đầu, muốn nói gì, nhưng là nhìn đến ngồi ở một bên a bố, sinh sôi đem miệng trong lời nói nuốt đi xuống, cũng không quay đầu lại tiêu sái rớt. Tiểu dận chân nhìn thoáng qua rời đi Đức phi, cũng quay đầu ly khai, trong lòng mặc niệm một câu 'Nàng không là của ta ngạch nương' .
Mắt thấy còn có vài ngày đi ra dự tính ngày sinh. Chu du hinh trong lòng cũng là thực bất an, nàng cũng là sợ hãi, sinh đứa nhỏ nhưng là rất đau , lúc trước nàng cùng bằng hữu tiến phòng sinh nhìn thấy sinh sản quá trình, nhớ tới nàng bằng hữu thét chói tai. Làm cho chu du hinh càng thêm sợ hãi , hiện đại còn có mổ bụng sản. Nhưng là phía sau nàng đi đâu tìm ngoại khoa đại phu a.
"Làm sao vậy, tưởng cái gì đâu, trẫm đến đây một hồi ngươi cũng chưa phát hiện." Khang hi ngồi ở chu du hinh bên người có chút lo lắng hỏi, nghe thái y nói chu du hinh này hai ngày có chút cảm xúc không xong, hắn việc xong rồi sự chạy nhanh quá đến xem.
"Ta sợ hãi, nếu đến lúc đó khó sanh làm sao bây giờ a, ngươi đáp ứng ta, nếu ta có cái vạn nhất, ngươi nhất định phải chiếu cố hảo dận chân, không cần đem hắn đuổi về Đức phi kia đi, kia đối hắn chỉ có thương tổn, làm cho kia đứa nhỏ ở lại bên cạnh ngươi được không." Chu du hinh nắm chặt khang hi thủ, nàng sợ chính mình thật muốn là rất bất quá đi, lưu lại dận chân làm sao bây giờ.
"Ngươi vớ vẫn tưởng cái gì, có trẫm ở sẽ không cho các ngươi mẹ con có việc , người nào nữ nhân không sinh đứa nhỏ, nhẫn nhẫn liền trôi qua." Khang hi vỗ nhẹ chu du hinh phía sau lưng trấn an , chính là hắn sống ngược lại làm cho chu du hinh càng mất hứng .
"Cái gì kêu nhẫn nhẫn liền trôi qua, cảm tình không là các ngươi nam nhân sinh đứa nhỏ, vì sao các ngươi nam nhân trả giá vài cái tinh tử nên cái gì cũng không quản , làm cho chúng ta nữ nhân 10 tháng mang thai, còn muốn chịu sinh sản khổ, thật sự là rất không công bằng ." Chu du hinh khí trực tiếp cắn khang hi thủ nhất miệng, buông ra miệng, mặt trên lưu lại một vòng dấu răng.
"Ngươi như thế nào không kêu lên đau đớn a?" Nhìn chính mình giống như cắn có chút ngoan , chu du hinh có chút ngượng ngùng , nàng biết chính mình ở cố tình gây sự, nhưng là chính là nhịn không được, khống chế không được chính mình tính tình, này đại khái chính là tiền sản tổng hợp lại chứng đi.
"Như vậy điểm khí lực tính cái gì a, cho ngươi cắn một ngụm trong lòng thống khoái là được, nếu không thoải mái lại cho ngươi cắn một ngụm." Khang hi bắt tay tiến đến chu du hinh bên miệng, thật sự là khó được hắn tốt như vậy tính tình dỗ một nữ nhân.
"Đi, không cần." Chu du hinh đẩy ra khang hi thủ, đem mặt xoay đến một bên đi "Một chút thành ý đều không có."
"Tốt lắm, đừng náo loạn, chính ngươi trước tiên chuẩn bị vài cái kinh nghiệm phong phú bà mụ, nói sau còn có Lý thái y bọn họ ở đâu, sẽ không cho ngươi có một chút nguy hiểm , trẫm cũng tin tưởng trẫm bát khanh khách là sẽ không làm cho nàng ngạch nương chịu khổ , có phải hay không a, trẫm tiểu công chúa." Khang hi vuốt chu du hinh bụng cười nói, bên trong tiểu tử kia như là hiểu được hắn trong lời nói dường như, đá khang hi thủ một cước.
"Ngươi đều biết nói a?" Chu du hinh nghĩ đến khang hi sẽ không chú ý này đó , nàng chỉ là vì chính mình an toàn, tưởng lâm trận đổi bà mụ mà thôi.
"Có chuyện gì có thể thoát được quá trẫm ánh mắt, có một số việc trẫm chính là không nghĩ quản thôi, của ngươi này tiểu xiếc tự nhiên sẽ có người chú ý tới, bất quá này tưởng âm thầm xuống tay nhân trẫm đã muốn cho ngươi đuổi rồi, ngươi liền thanh thản ổn định nghênh đón trong bụng này tiểu sinh mệnh đi." Khang hi đem chu du hinh ôm vào trong ngực, chỉ cần hắn tưởng bảo hộ một người, bất luận kẻ nào đều thương tổn không được nàng.
Bởi vì chu du hinh tiền sản khẩn trương, khang hi cố ý phê chuẩn ở Đông phu nhân ở chu du hinh sinh sản tiền hai ngày tiến cung đến sản, chu du hinh tuy rằng tưởng cự tuyệt, nhưng là khang hi đã muốn phân phó đi xuống, chu du hinh cũng đừng nói cái gì , đây là khang hi tâm ý, nàng nhận là đến nơi.
Sáng sớm, chu du hinh đang ở ăn Đông phu nhân tự mình hầm nấu tình yêu cháo, đột nhiên cảm giác bụng đau, nàng cũng không có để ý, mau sinh sản , này hai ngày bụng đau có vẻ thường xuyên, mỗi lần đều giống mau sinh , nhưng là cuối cùng cũng không có việc gì, nháo chu du hinh đều có chút lấy không cho phép .
Nhưng là đợi một hồi, chu du hinh cảm giác bụng hạ trụy cảm giác càng ngày càng rõ ràng , đau đớn cảm giác càng mạnh liệt , nàng biết đây là đau bụng sinh đến đây.
"Ngạch nương, ngươi làm sao vậy?" Cùng chu du hinh ăn cơm tiểu dận chân xem chu du hinh đột nhiên rất khó chịu bộ dáng, chạy nhanh hỏi.
"Dận chân, đi gọi Kim mẹ tiến vào, ngạch nương muốn sinh ." Này đột nhiên đau bụng sinh làm cho chu du hinh mồ hôi lạnh đều đi ra , theo đau bụng sinh bắt đầu đến sinh sản nếu không thiếu thời gian đâu, xem ra nàng có đau .
"Hảo, hảo, ta đi gọi người, ngạch nương ngươi kiên nhẫn một chút." Nói xong tiểu tử kia đã muốn chạy đi ra ngoài, chu du hinh ăn cơm thời điểm không thói quen người khác ở một bên hầu hạ , cho nên đều là các nàng mẫu tử cùng nhau ăn cơm, lưu phong các nàng ở bên ngoài chờ, ăn xong rồi lại tới thu thập.
"Phù bản cung đi phòng sinh" ở ngoài cửa lưu phong trước hết vọt tiến vào, đỡ lấy chu du hinh, rất nhanh Kim mẹ cùng Đông phu nhân cũng chạy tới "Ai nha, đây là muốn sinh sản , lưu phong, đem nương nương giao cho chúng ta, ngươi nhanh đi công đạo đỡ đẻ mẹ chuẩn bị tốt." Nói xong Kim mẹ đổi quá lưu phong, giúp đỡ chu du hinh hướng ra phía ngoài đi đến.
"Nữ nhi a, một hồi đừng khẩn trương, nghe đỡ đẻ mẹ trong lời nói là tốt rồi, một hồi công phu liền sinh ra đến đây, sinh hoàn đứa nhỏ sẽ không sự , đau đã kêu đi ra a." Đông phu nhân ở một bên khẩn trương nói, nàng còn khuyên chu du hinh đừng lo trương, chính mình lại khẩn trương đòi mạng.
"Ngạch nương, ta không sao , điểm ấy đau vẫn là nhẫn chịu được, đừng lo lắng." Chu du hinh đối Đông phu nhân cười cười, "Mẹ, một hồi dựa theo chúng ta trước tiên an bài tốt, ở trong phòng sinh đem nội vụ phủ an bài kia vài cái đỡ đẻ mẹ mê đi, trực tiếp thay chúng ta nhân, ngươi đi trước an bài đem, bản cung sợ lưu phong đỉnh không được." Chu du hinh trước tiên chuẩn bị vài cái hội võ nghệ cung nữ cũng tiến cung , một hồi hội trực tiếp đem đỡ đẻ mẹ mê đi, miễn cho các nàng quấy rối.
"Nữ nhi a, ngươi như vậy an bài mới đúng, người khác cấp an bài nhân tóm lại không bằng chính mình tìm người an toàn, lâm trận đổi điệu các nàng, có chút nhân chính là tưởng quấy rối cũng không còn kịp rồi, ngươi liền thanh thản ổn định sinh con đi, mọi sự có ngạch nương ở, ngạch nương đã trải qua nhiều như vậy mưa gió, gặp hơn này đó dơ bẩn thủ đoạn, biết nói sao phòng hộ, có ngạch nương ở, không ai có thể thương tổn ngạch nương nữ nhi."
"Ngạch nương, cảm ơn ngươi." Tuy rằng Đông phu nhân thay thế không được chính mình mẹ, nhưng là nàng quan tâm nữ nhi này phân tâm làm cho chu du hinh thực cảm động, hiện tại có nàng tại bên người, chu du hinh cũng rất an tâm.
Chờ chu du hinh đi vào phòng sinh thời điểm, nội vụ phủ phái tới vài cái đỡ đẻ mẹ đều bị đánh bất tỉnh bị dây thừng buộc chặt hảo để tại một bên, mà chính nàng tìm bà mụ đã muốn chuẩn bị tốt , quần áo đều là tân đổi , các nàng trong khoảng thời gian này cá nhân vệ sinh bị chu du hinh an bài phi thường nghiêm khắc, bất quá các nàng này người thường thân phận có thể bị tiếp tiến cung vội tới Hoàng quý phi đỡ đẻ, đối với các nàng mà nói chính là một cái thiên đại vinh dự, cho nên chu du hinh yêu cầu các nàng đều ấn làm theo, một chút cũng không dám qua loa.
"Trời ạ, của ta tiểu chủ tử, ngươi như thế nào cũng cùng vào được, nơi này không phải ngươi nên vào địa phương, mau đi ra." Kim mẹ bưng một chậu nước ấm đi vào phòng sinh, liền thấy đứng ở bên trong tiểu dận chân, mọi người đều ở việc, không có thấy này tiểu tử kia.
"Mẹ, ngạch nương đau bụng, ta ở trong này bồi nàng được không, ta cấp ngạch nương cố lên, ngạch nương hội rất nhanh sinh ra muội muội ." Tiểu tử kia không nghĩ đi ra ngoài, Kim mẹ bình thường hiểu rõ nhất hắn , khẳng định hội đáp ứng , nghe nói sinh đứa nhỏ rất đau , hắn muốn ở trong này thủ ngạch nương.
Chương 209: Cố Luân công chúa
"Không được, tiểu chủ tử ngài cũng đừng thêm phiền , một hồi huých ngươi làm sao bây giờ a, nghe lời nhanh đi bên ngoài chờ, nơi này không là nam nhân nên vào địa phương, đi đi ra ngoài đi, một hồi hoàng thượng đã tới rồi, tiểu chủ tử đi bên ngoài cùng hoàng thượng một khối chờ được không." Kim mẹ buông thủy bồn, đem tiểu dận chân chạy đi ra ngoài.
Nhìn quan thượng môn, tiểu tử kia đành phải ngoan ngoãn ở bên ngoài chờ , như vậy một hồi công phu, được đến tin tức khang hi cùng nhất chúng phi tần đều đến đây, trong viện dính đầy người, hiện tại là tháng mười , thời tiết đã muốn lạnh, nhưng là mọi người đều không có lãnh ý tứ, ngay cả lớn bụng ôn hi quý phi đều cùng.
Khang hi lo lắng đi tới đi lui, tuy rằng biết chu du hinh vừa mới mới vào phòng sinh, nhưng là hắn vẫn là lo lắng, cảm thấy thời gian quá thực chậm.
"Hoàng thượng, ngươi đừng có gấp, Hoàng quý phi tỷ tỷ cát nhân đều có thiên tướng, thì sẽ bình an sinh hạ đứa nhỏ , nô tì đều sinh quá hai cái hài tử , không cũng chưa sự sao, Hoàng quý phi tỷ tỷ đây là thứ nhất thai, thời gian tự nhiên hội lâu một chút, hiện tại sốt ruột cũng là vô dụng ." Nghi phi tự nhiên hào phóng trấn an khang hi, phía sau liền nàng tối có chuyện ngữ quyền, nơi này liền nàng sinh hai cái hài tử, còn đều còn sống.
"Ân, trẫm biết." Khang hi khó được đối nghi phi cười cười, "Ôn hi quý phi, ngươi còn có thai, đi về trước đi, nghi phi các nàng tứ phi lưu lại là được, những người khác đều tan đi." Vây quanh nhiều người như vậy cũng vô dụng ngược lại nhìn phiền lòng, cho nên khang hi đem một ít đê giai Tần phi đều oanh đi trở về.
"Hoàng thượng, nô tì trở về cũng lo lắng, vẫn là tại đây chờ xem." Ôn hi quý phi mới sẽ không trở về, nàng muốn xem kết quả, cũng không biết thu mua đỡ đẻ mẹ có thể hay không sử thượng khí lực, nếu biến thành Hoàng quý phi nhất thi hai mệnh mới tốt đâu.
Trong phòng sinh chu du hinh đau đầu đầy đại hãn, Đông phu nhân cầm bố khăn càng không ngừng cấp nàng lau, chu du hinh biết lớn tiếng kêu to chỉ biết lãng phí khí lực, cho nên theo đi vào phòng sinh chưa từng hô qua một tiếng, đau liền cắn bố khăn.
"Nương nương. Cung khẩu còn không có toàn bộ khai hỏa đâu, trước đừng sử khí lực, nô tỳ kêu ngài dùng sức thời điểm lại dùng lực." Bà mụ kinh nghiệm rất là lão đạo, tự nhiên biết khi nào thì mới có thể sinh, bất quá đau bụng sinh cũng là rất đau , này Hoàng quý phi cư nhiên một tiếng cũng không kêu, làm cho nàng này đỡ đẻ không ít đứa nhỏ bà mụ cũng là bội phục thực, không tính này mọi người tiểu thư, chính là người thường gia nữ nhi sinh đứa nhỏ, cũng là rất ít có thể chịu được này phân đau đớn . Nhất là sinh thứ nhất thai thời điểm, trách không được người ta có thể làm Hoàng quý phi đâu, này phân có thể chịu khổ kính người bình thường liền so với không được.
"Nương nương. Thừa dịp bây giờ còn không sinh, có muốn ăn hay không điểm toàn toàn khí lực." Kim mẹ bưng một chén nước giáo đứng ở chu du hinh trước mặt nói.
"Không cần, mẹ, bản cung ăn không vô." Chu du hinh lắc đầu, nàng hiện tại cái gì đều không muốn ăn. Tựa như chạy nhanh đem đứa nhỏ sinh hạ đến, của nàng bụng hạ trụy cảm giác càng ngày càng rõ ràng .
Kim mẹ còn muốn nói cái gì, Đông phu nhân vẫy tay ngăn trở Kim mẹ "Kim mẹ, nàng không ăn cho dù , khi nào thì muốn ăn trong lời nói nói sau."
"Nữ nhi a, đừng có gấp. Sinh đứa nhỏ thời gian có chiều dài đoản, huống chi ngươi đây là thứ nhất thai, này đã muốn tính mau . Đau đớn nhẫn nhẫn liền trôi qua, chúng ta nữ nhân đều phải được lịch này một cửa, chờ tương lai ngươi sinh thứ hai thai thời điểm sẽ không khó như vậy bị, nhớ ngày đó ngạch nương sinh của ngươi thời điểm, cũng là đau chết đi sống lại . Lúc ấy liền hô không cần sinh , nhưng là cuối cùng còn không phải cắn răng đem ngươi sinh xuống dưới. Lúc ấy nhìn ngươi kia hồng hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, trong lòng bị điền tràn đầy , cảm thấy trả giá này hết thảy đều đáng giá." Đông phu nhân cười an ủi chu du hinh, cùng nàng nói lời này, làm cho của nàng lực chú ý không cần luôn chú ý bụng, sẽ không hội như vậy đau .
"Ngạch nương, làm cho ngài chịu khổ ." Chu du hinh nhìn trước mắt ngạch nương, nghĩ tới chính mình mẹ, lúc trước mẹ sinh hạ của nàng thời điểm có phải hay không cũng là như vậy đau, nhưng là nàng còn chưa kịp báo đáp mẹ dưỡng dục chi ân, ba mẹ cũng đã đi rồi, chu du hinh nước mắt chảy xuống dưới.
"Nữ nhi, đừng khóc a, phía sau khóc đôi mắt tình cũng không hảo, tương lai muốn hạ xuống bệnh căn , mau đừng khóc , chỉ cần các ngươi tỷ đệ bình an , ngạch nương sở chịu khổ liền cũng chưa nhận không, người nào làm nương không phải vì chính mình nữ nhân." Đông phu nhân chạy nhanh cấp chu du hinh lau nước mắt, trong lòng cũng rất thấy đủ, nữ nhân hiếu thuận, nàng còn có cái gì khả cầu .
"Hoàng quý phi thế nào , như thế nào bên trong một chút động tĩnh đều không có." Khang hi gọi lại đi ra lấy này nọ lưu phong vội vàng hỏi, hắn cũng là gặp qua khác phi tử sinh đứa nhỏ, người nào không phải la to , hận không thể làm cho toàn thế giới đều biết nói nàng ở sinh đứa nhỏ, như thế nào chu du hinh đi vào thời gian dài như vậy , bên trong lại im lặng , sẽ không là hôn trôi qua đi.
"Hồi hoàng thượng, nương nương không có việc gì, nương nương hiện tại sản đạo còn không có toàn bộ khai hỏa, đỡ đẻ mẹ nói còn không đến sinh thời điểm." Lưu phong cung kính trả lời, hoàng thượng như vậy để ý nương nương, các nàng này đó làm nô tỳ cũng đi theo cao hứng, bất quá nương nương thật sự không có đi vào bao lâu thời gian, hoàng thượng đây là ở sống một ngày bằng một năm sao?
Nhìn khang hi như vậy để ý chu du hinh, ở một bên cùng tứ phi trong lòng bốc lên toan phao, các nàng sinh đứa nhỏ thời điểm, hoàng thượng có thể đi qua sẽ không sai lầm rồi, làm sao vì các nàng sốt ruột a.
Không biết qua bao lâu, chu du hinh nghe được bà mụ thanh âm, "Nương nương, sản đạo mở, đứa nhỏ mau ra đây , mau dùng sức a."
Chu du hinh miệng cắn bố khăn, trong tay gắt gao toản sản giường tay vịn, dựa theo bà mụ giáo phương pháp dùng sức.
"Nương nương, dùng sức, đứa nhỏ liền đi ra , thấy đầu , dùng sức." Bà mụ tiếp tục người chỉ huy.
Chu du hinh cắn bố khăn dùng sức dùng sức, nửa người trên đều nhanh ngồi dậy, nàng hiện tại đầu óc trống rỗng, chỉ biết là dùng sức.
Đột nhiên, chu du hinh cảm giác theo chính mình trong thân thể chảy ra đi cái gì, cả người nhất khinh cảm giác, "Sinh , sinh , nương nương, là vị xinh đẹp tiểu khanh khách." Bà mụ thanh âm truyền tới.
Chu du hinh nằm ở trên giường nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng sinh đi ra, nàng đã muốn có chút cân bì kiệt lực , chu du hinh lắc lắc cổ nhìn bà mụ vệ sinh nữ nhi miệng, cầm lấy đứa nhỏ chân đảo lại, vỗ đứa nhỏ mông, "Oa" một tiếng, đứa nhỏ khóc đi ra, nhìn nữ nhi khóc kia đáng thương dạng, chu du hinh đau lòng đòi mạng, hận không thể lập tức đem đứa nhỏ ôm lại đây.
"Nương nương, tiểu khanh khách thanh âm thực to, khỏe mạnh thực đâu." Bà mụ đem đứa nhỏ vệ sinh sạch sẽ sau bao vây lại, tiến đến chu du hinh trước mặt làm cho nàng xem xem đứa nhỏ.
Chu du hinh nhìn chính mình khuỷu tay lý nữ nhi, ngắn ngủn tóc máu, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ rực , còn có chút mặt nhăn mặt nhăn , cái miệng nhỏ nhắn còn vô ý thức giật mình, thật sự là rất đáng yêu , chu du hinh nhịn không được sở trường ngón tay nhẹ nhàng huých một chút của nàng khuôn mặt.
"Tiểu khanh khách bộ dạng rất được, năm đó ngươi ra tiếng thời điểm cũng là cái dạng này." Đông phu nhân cũng thấu lại đây nhìn đứa nhỏ, tuy rằng sinh không phải tiểu đại ca làm cho nàng này bà ngoại có chút thất vọng, bất quá có cái thứ nhất còn có cái thứ hai, lần sau tái sinh con là được.
Ngoài phòng cũng nghe được đứa nhỏ tiếng khóc, khang hi lập tức kích động đứng lên, "Sinh " nói xong hướng phòng sinh cửa đi đến, phía sau đi theo một cái tiểu theo đuôi.
Phòng sinh môn mở ra , Kim mẹ đi ra báo tin vui "Chúc mừng vạn tuế gia, chúc mừng vạn tuế gia, Hoàng quý phi nương nương sinh một cái tiểu khanh khách, tiểu khanh khách có thất cân lục hai, khỏe mạnh thực đâu, nương nương thân mình cũng không có việc gì." Kim mẹ cười đến trên mặt đều khởi nếp may , nương nương bình an sinh hạ nhất nữ, mẹ con đều bình an, nàng cuối cùng yên tâm .
"Hảo, hảo, đều có thưởng, nhanh đi đem tiểu khanh khách ôm đi ra làm cho trẫm nhìn xem." Nghe được chu du hinh mẹ con cũng chưa sự, khang hi huyền tâm cuối cùng buông xuống.
"Thật sự là chúc mừng hoàng thượng, lại thêm một vị tiểu khanh khách, nói vậy tỷ tỷ hiện tại nhất định cao hứng hỏng rồi đi, nàng nhưng là vẫn muốn một vị nữ nhi đâu." Ôn hi quý phi ở một bên nũng nịu nói, nhưng là trong giọng nói tràn ngập vui sướng khi người gặp họa ý tứ, Hoàng quý phi có thế nào, còn không phải sinh một cái nữ nhi, chờ thêm hai cái nàng sinh con, nhìn xem Hoàng quý phi còn có thể hay không cười được.
Khác vài vị phi tử tâm tư cùng ôn hi quý phi cũng không sai biệt lắm, chỉ cần Hoàng quý phi đừng sinh ra con đến là tốt rồi, nữ nhi sớm muộn gì là người khác gia , con mới là chính mình dựa vào, thiếu một cái hoàng tử, ngôi vị hoàng đế tựu ít đi một cái hữu lực cạnh tranh , các nàng là rất thích ý nhìn đến người khác sinh cô gái .
"Nương nương, hoàng thượng muốn nhìn tiểu khanh khách." Kim mẹ tiến vào nói.
"Ôm đi qua đi, chú ý điểm, đừng để cho người khác chạm vào đứa nhỏ." Chu du hinh nhìn thoáng qua Kim mẹ, nàng biết Kim mẹ sẽ minh bạch của nàng ý tứ, ai biết này nữ nhân móng tay lý ẩn dấu cái gì vậy, nếu làm cho nữ nhi nộn nộn khuôn mặt dính vào, xảy ra vấn đề làm sao bây giờ, các nàng làm việc nhưng là không nắm chắc tuyến , mặc kệ kia có phải hay không một cái mới ra sinh đứa nhỏ, làm theo có thể hạ thủ được.
"Nô tỳ hiểu được." Kim mẹ gật gật đầu, ôm đứa nhỏ đi ra ngoài, nàng là 'Người từng trải' , tự nhiên biết nói sao đề phòng người khác.
Khang hi tiếp nhận đứa nhỏ, ôm ở trong lòng, mãn nhân ôm tôn không ôm tử quy củ đối nữ nhi mà nói sẽ không dùng được , nhìn tã lót lý tiểu nữ nhi, khang hi bật cười "Ha ha ha, đây là trẫm bát khanh khách, đại thanh không tôn quý nhất công chúa, Cố Luân hinh nhã công chúa." Khang hi đương trường liền cấp tiểu khanh khách tứ phong , theo lý thuyết hoàng hậu nữ nhi mới có thể xưng hô Cố Luân công chúa, hoặc là hoàng đế cố ý tứ phong, lịch sử thượng chỉ có khang hi cái thứ ba nữ nhi vinh phi sở sinh nữ nhi bị phong làm Cố Luân vinh hiến công chúa, chủ yếu là khang hi hoàng hậu không có cho hắn sinh nữ nhi, nhưng hiện tại tam khanh khách còn không có bị tứ phong, chính là tam khanh khách mà thôi.
Khang hi này hành động chấn kinh rồi ở đây mọi người, các nàng đều biết nói Cố Luân công chúa địa vị, kia nhưng là hoàng hậu nữ nhi mới có tôn xưng, địa vị cùng cấp Thân vương, hoàng thượng đây là muốn làm gì, chẳng lẽ hoàng thượng muốn phong Hoàng quý phi vì hoàng hậu sao, ở đây phi tử nhóm hỗn độn .
Nếu Hoàng quý phi thăng vì hoàng hậu, kia còn có các nàng chuyện gì, này phi tử nhóm hiện tại cười không nổi , khang hi giống nhau không có nhìn đến chung quanh nữ nhân của hắn nhóm khó coi sắc mặt, như trước cao hứng nhìn trong lòng nữ nhi, giống nhau ôm một cái bảo bối dường như.
Làm quyết định này cũng là khang hi thâm tư thục lự, đầu tiên chu du hinh ở trong cung phi vị cao nhất, cách hoàng hậu chỉ kém từng bước xa, hơn nữa chu du hinh thân phận đặc thù, nàng trong tay gì đó là khang hi phi thường để ý , dùng một cái Cố Luân công chúa đi ấn chu du hinh tâm, vẫn là thực đáng giá , nói sau hắn sở hữu nữ nhi lý, liền này đứa nhỏ ngạch nương thân phận cao nhất, sắc phong một cái Cố Luân công chúa cũng không có gì.
Chương 210: hoàng a mã di truyền gien không tốt
"Hoàng a mã, làm cho ta xem xem muội muội." Dận chân mặc kệ người khác nghĩ như thế nào, hắn muốn xem muội muội, hắn nhưng là ngóng trông này muội muội hảo thời gian dài , mỗi ngày đi theo ngạch nương cùng nhau cấp muội muội làm dưỡng thai, muội muội bộ dạng hảo thông minh cũng có hắn công lao .
"Hảo, cho ngươi xem." Khang hi thấp thân làm cho dận chân xem muội muội.
"Hoàng a mã, muội muội như thế nào cùng cái tiểu hầu tử giống như , ta lúc trước cũng không như vậy a." Tiểu tử kia lấy tay nhẹ nhàng huých hạ tiểu oa nhi khuôn mặt, có chút buồn bực, hắn nghĩ đến muội muội tốt lắm xem đâu, nhưng là nhìn một chút cũng không xinh đẹp, cái dạng này tương lai như thế nào lập gia đình a, khẳng định là hoàng a mã di truyền gien không tốt, không đều nói nữ nhi tùy cha sao, nếu tùy ngạch nương kia khẳng định là phiêu xinh đẹp lượng , xem ra hắn hay là muốn cảm tạ đức mẫu phi, cho hắn một cái suất khí khuôn mặt, nếu theo hắn hoàng a mã, liền không xong , ám muội a.
"Xú tiểu tử, nói cái gì đâu, ngươi muội muội bộ dạng nhiều xinh đẹp, tiểu oa nhi vừa sinh ra đến đều như vậy, quá hai ngày liền mở ra ." Khang hi nhìn cái kia xú tiểu tử con mắt ở loạn chuyển, chỉ biết hắn không nghĩ cái gì thứ tốt, này xú tiểu tử đi theo chu du hinh tỷ đệ đợi đến thời gian dài quá, học quỷ tinh quỷ tinh, nhất bụng tâm nhãn.
"Hy vọng là đi, chỉ mong ngạch nương gien có thể cường lớn một chút, có thể áp đảo hoàng a mã , như vậy muội muội tương lai cũng liền có hi vọng ." Tiểu tử kia miệng nhỏ giọng than thở , lời này hắn cũng không thể làm cho hoàng a mã nghe được , bằng không hắn sẽ chết thực thảm.
"Vạn tuế gia, tiểu khanh khách muốn uy nãi ." Kim mẹ ở một bên nhắc nhở nói, nơi này vây quanh nhiều người như vậy, đối tiểu hài tử không tốt , vẫn là chạy nhanh ôm vào đi thôi.
Chờ tiểu oa nhi bị ôm đi vào, khang hi xoay người đối chúng phi tử nói: "Nếu không có việc gì , liền đều trở về đi." Mọi người xem khang hi không có đi ý tứ, đành phải ương ương tiêu sái , các nàng ở tại chỗ này chỉ biết sống lại khí.
"Nương nương, vừa mới hoàng thượng sắc phong tiểu khanh khách vì Cố Luân hinh nhã công chúa, đây chính là thiên đại vinh dự a. Tiểu khanh khách mới vừa ra sinh ra được có như vậy phong thưởng, có thể thấy được nương nương ở hoàng thượng trong cảm nhận địa vị." Kim mẹ cao hứng ôm đứa nhỏ báo lại hỉ , chuyện tốt như vậy làm cho nàng này mấy chục tuổi nhân cũng nhịn không được kích động đi lên, hiện tại trong cung tiểu đại ca tiểu khanh khách nhóm, trừ bỏ thái tử, liền các nàng bát khanh khách thân phận không tôn quý nhất.
"Thật sự nha, này khả rất tốt, nữ nhi a, ngươi khả hầm đi ra , tiểu khanh khách thân phận như vậy tôn quý. Tự nhiên muốn xứng một cái hoàng hậu ngạch nương mới được a, hoàng thượng có hay không nói muốn sắc phong ngươi vì hoàng hậu a?" Gặp trong phòng không có ngoại nhân, Đông phu nhân nhịn không được đem vấn đề này hỏi đi ra. Cố Luân công chúa ngạch nương là hoàng hậu, hiện tại đã muốn sắc phong tiểu khanh khách, tự nhiên tiểu khanh khách ngạch nương cũng không thể hạ xuống a.
"Ngạch nương, ngươi nói đi nơi nào , việc này không có khả năng chuyện. Ta muốn là ngồi vào cái kia vị trí thượng, chính là đem ta đặt ở hỏa thượng nướng thôi, toàn bộ một cái sống bia ngắm, tiền hai cái hoàng hậu chết như thế nào, các nàng mới làm bao lâu hoàng hậu, không đều không có tọa trụ sao. Ta này Hoàng quý phi liền đủ dẫn nhân chú mục , nếu lại lên làm hoàng hậu, này phi tử nhóm còn không hội cùng mà công chi a. Ta hai đấm nan chắn bốn tay a, ngươi còn muốn ta sống lâu hai năm, việc này sẽ không nếu nói ra, còn có, ngài trở về nhớ rõ dặn dò a mã. Cũng không thể có cái gì hành động a, nếu chiêu hoàng thượng kiêng kị đã có thể phiền toái . Ngài nữ nhi chính là không lo hoàng hậu, này trong cung như trước không phải ta lớn nhất sao." Chu du hinh chạy nhanh khuyên trụ Đông phu nhân, chỉ sợ Đông gia vừa muốn làm xảy ra chuyện gì đến, nàng cái kia a mã là cái linh không rõ , nóng vội chỉ có thể chuyện xấu.
"Được rồi, không lo sẽ không làm, chỉ cần ngươi hảo hảo là được." Đông phu chính mình là đương gia phu nhân, tự nhiên biết đương gia phu nhân không dễ dàng, huống chi trượng phu còn có nhiều như vậy nữ nhân, xem ra này hoàng hậu nữ nhi hiện tại thật sự là đảm đương không nổi a, thật sự là làm cho nàng bạch cao hứng .
"Đến, mẹ, đưa cho bản cung một khối khăn lông ướt, bản cung cấp cho tiểu khanh khách uy nãi." Chu du hinh tiếp nhận đứa nhỏ, dưỡng quá dận chân, cho nên hắn ôm đứa nhỏ ôm rất khá .
"Nữ nhi a, ngươi thật muốn chính mình uy a, kia muốn này bà vú làm gì a?" Đông phu nhân xem chu du hinh muốn chính mình uy nãi tư thế, chạy nhanh ngăn trở nói, các nàng là có thân phận nhân, tự nhiên muốn người khác tới uy nãi , chỉ có người thường gia mới có thể chính mình uy đứa nhỏ , nói sau uy quá đứa nhỏ sau, vú hội rủ xuống , liền khó coi .
"Bà vú chính là ngụy trang, ta muốn chính mình uy, nói sau này bà vú thân thể nào có của ta hảo, cục cưng ăn của ta nãi mới có thể bộ dạng hảo, như vậy cũng sẽ cùng cảm tình của ta hảo." Chu du hinh tiếp nhận dùng sức xoa xoa bộ ngực, đem cục cưng cái miệng nhỏ nhắn thấu đi qua, của nàng bộ ngực tiền hai ngày liền ra nãi , cho nên căn bản không sợ đứa nhỏ không có nãi ăn.
"Ngươi đứa nhỏ này a, chính là cùng người khác không giống với, còn có Kim mẹ, ngươi liền quán nàng đi." Đông phu nhân gặp nói không hiểu chu du hinh, đành phải nói Kim mẹ, ai kêu Kim mẹ là chu du hinh bên người mẹ đâu.
Tiểu bảo bảo thực có khí lực, cái miệng nhỏ nhắn hấp núm vú, nhất cổ nhất cổ , thật sự là manh phiên , "Ngạch nương, mau nhìn, cục cưng ăn thật tốt a." Chu du hinh đành phải đem nói xóa đi qua, nàng cùng Đông phu nhân quan niệm không giống với, ở hiện đại thời điểm, rất nhiều đứa nhỏ còn đều là ăn sữa bột lớn lên đâu, không cũng không có gì sự sao, đương nhiên, đó là hảo sữa bột, nếu vấn đề sữa bột, hội trưởng thành đại đầu oa nhi .
"Ngạch nương, ta này không có việc gì , có nhiều người như vậy hầu hạ rất, ngài đều bồi ta hai ngày , về nhà đi nghỉ ngơi đi, trong nhà liền a mã ở, ngài cũng lo lắng không phải." Chu du hinh xem nàng đứa nhỏ này cũng sinh , không có gì sự , khiến cho ngạch nương trở về đi, nơi này dù sao cũng là trong cung, ngạch nương đãi tại đây cũng không thói quen, nói sau trong nhà nàng không ở, a mã này tiểu thiếp không chừng muốn ồn ào ra cái gì đến đâu.
"Đi, kia ngạch nương liền đi trở về, ngạch nương tắm ba ngày thời điểm tiếp qua đến xem ngươi, ngươi hảo hảo dưỡng , nghe Kim mẹ trong lời nói, cho ngươi ăn cái gì liền ăn cái gì, ngươi nha chính là rất kiêng ăn ." Đông phu nhân điểm một chút chu du hinh cái trán, nàng này hai ngày đãi tại đây là thấy nàng này nữ nhi biến thành cái dạng gì, này không ăn, cái kia không ăn, liền thích ăn đồ ăn, du nhiều một chút đều không được, không biết còn tưởng rằng chúc con thỏ đâu, hợp với đem cái kia tứ đại ca giáo cũng là như vậy kén chọn.
"Hảo hảo hảo, ngạch nương yên tâm, ta sẽ ngoan ngoãn nghe lời." Lần này ngạch nương cùng nàng sinh sản, các nàng này đối giả mẹ con quan hệ nhưng thật ra thân cận rất nhiều, nói chuyện cũng chẳng phải khách khí, nàng này nữ nhi cũng là cấp ngạch nương làm nũng , loại này có người lải nhải cảm giác thực không sai, mẹ cảm giác lại đã trở lại.
"Nương nương, cùng canh , đây là nô tỳ cho ngài hầm trư trảo canh, này này nọ tối xuống sữa , ngươi nói ngài nếu không chính mình uy đứa nhỏ, thế nào dùng uống này này nọ." Kim mẹ hầu hạ chu du hinh thời gian dài như vậy, tự nhiên đối của nàng khẩu vị biết đến nhất thanh nhị sở, thường lui tới vật như vậy nương nương là một chút cũng không dính , hiện tại vì làm cho tiểu khanh khách có nãi ăn, lại không muốn ăn cũng muốn ăn a.
"Lấy đến đây đi, người khác có thể ăn, bản cung liền ăn , chỉ cần cục cưng bộ dạng hảo, kiện khỏe mạnh khang , lại khó ăn bản cung cũng có thể ăn đi." Chu du hinh nhắm mắt lại,, chịu đựng nóng một hơi đem này không có một chút muối vị trư trảo nùng canh uống lên đi xuống, quát cuối cùng thiếu chút nữa không làm cho nàng phun ra, nàng khi nào thì vật như vậy a.
"Nương nương, mau sấu sấu khẩu." Kim mẹ đưa qua một chén nước, "Này tiểu khanh khách thật là có phúc khí, gặp gỡ một vị ngài như vậy ngạch nương, mới ra sinh ra được bị tứ phong vì Cố Luân công chúa, tập ngàn vạn sủng ái cho một thân, đây là nhiều phúc khí a." Kim mẹ nhìn ở một bên ngủ hương hương tiểu khanh khách nhịn không được cảm thán nói.
Chu du hinh chính là nhìn đứa nhỏ không nói lời nào.
"Nương nương, hoàng thượng còn chưa đi đâu, ở tiểu đại ca trong phòng giáo tiểu đại ca học tập đâu." Kim mẹ bưng bát muốn đi ra ngoài thời điểm nói một tiếng.
"Đã biết, mẹ, ngươi đi nói cho hoàng thượng một tiếng, cấp tiểu khanh khách khởi tên bản cung muốn trước nhìn xem lại làm quyết định, còn có, buổi tối làm cho lưu vũ các nàng xem trọng dận chân, buổi tối làm cho hắn đi ngủ sớm một chút, đừng đá chăn, bản cung này không thể ra đi, mẹ nhiều thao điểm tâm." Khang hi không thể vào đến, bằng không cấp đứa nhỏ đặt tên tự các nàng muốn cùng nhau thương lượng mới tốt đâu, phía trước mang thai thời điểm, tuy rằng biết là nữ nhi, nàng đã sớm nói qua làm cho khang hi trước tiên đem đứa nhỏ tên khởi đi ra, nhưng là khang hi chính là không đồng ý, nói muốn căn cứ đứa nhỏ ngày sinh tháng đẻ đặt tên tự mới tốt, cho nên chỉ có thể chờ đứa nhỏ sau khi sinh hơn nữa.
Buổi tối chờ khang hi đi rồi sau, tiểu dận chân thừa dịp Kim mẹ không chú ý lưu đến chu du hinh phòng sinh, "Ngạch nương, ta vào được."
"Ngươi như thế nào lại đây , phòng sinh không cho tiểu hài tử tiến , dùng cơm sao?" Chu du hinh đem đứa nhỏ kéo đến bên người, nàng tuy rằng không có nhiều như vậy kiêng kị, nhưng là nhập gia tùy tục thôi, đây là một loại thói quen thôi.
"Đã muốn dùng qua, cùng hoàng a mã cùng nhau, hoàng a mã mới vừa đi, Kim mẹ không cho ta tiến vào xem ngài, ta thừa dịp nàng đi ra ngoài mới lưu tiến vào, ngạch nương, ngài không có việc gì đi?" Tiểu tử kia ngồi ở bên giường, lôi kéo chu du hinh thủ, ngạch nương buổi sáng thời điểm nói đau bụng dọa phá hư hắn , bất quá hoàng a mã nói ngạch nương tối kiên cường , sinh đứa nhỏ đau cũng không kêu.
"Ha ha, ngạch nương không có việc gì , ngươi đứa nhỏ này, xem Kim mẹ một hồi vào được không đem ngươi đuổi ra đi." Chu du hinh gõ một chút tiểu dận chân ót.
"Không có việc gì, ta làm cho a bố ở bên ngoài thủ vệ đâu, nếu Kim mẹ đến đây, ta liền chạy nhanh đi, ngạch nương, ta đi xem muội muội." Nói xong nhảy xuống giường, đi đến bên cạnh trẻ con bên giường, bái sự cấy lan thân tiểu cổ hướng lý xem, "Ngạch nương, muội muội ngủ ngon hương a." Tiểu tử kia nhỏ giọng nói, hắn sợ đánh thức muội muội.
"Đúng vậy, ngươi muội muội là có thể ăn có thể ngủ , giống cái tiểu trư trư, ha ha, ai kêu nàng là chúc trư đâu." Nữ nhi là trư năm sinh ra , là cái tiểu trư cục cưng, có thể ăn có thể ngủ , hạnh phúc nhất .
"Ngạch nương, ta mới ra sinh thời điểm ảnh chụp nhìn của ta mặt một chút cũng không hồng, như thế nào muội muội như vậy hồng a, bất quá so với vừa mới ôm đi ra thời điểm hảo điểm, ngạch nương, nếu muội muội lớn lên giống hoàng a mã làm sao bây giờ, vậy không đẹp." Tiểu tử kia còn nhớ rõ muội muội vừa mới ôm đi ra thời điểm bộ dáng, làm cho hắn thất vọng đòi mạng.
"Ngươi này xú tiểu tử nói cái gì đâu, cho ngươi hoàng a mã nghe được muốn đánh của ngươi mông , quá hai ngày ngươi muội muội liền mở ra , ngươi kia ảnh chụp là ngươi sau khi sinh ba ngày chụp , lúc ấy vừa đem ngươi ôm lại đây, làm cho ngạch nương luống cuống tay chân , không lo lắng, bất quá vẫn là cho ngươi ấn chân nhỏ nha cùng tay nhỏ bé ấn, đều cho ngươi lưu trữ đâu, chờ ngươi đã lớn , ngạch nương liền giao cho ngươi." Chu du hinh học bệnh viện, ở hé ra giấy thượng in lại chân nhỏ nha tay nhỏ bé ấn, viết thượng sinh ra canh giờ, làm một cái đơn giản sinh ra chứng minh, vẫn là thực không sai , đương nhiên nữ nhi cũng để lại.
Chương 211: 'Thiên chân khả ái '
"Ngạch nương, cấp muội muội khởi cái nhủ danh đi?" Tiểu dận chân cầm tiểu oa nhi tiểu béo thủ, thịt vù vù , thật tốt ngoạn.
"Tốt, vậy ngươi tưởng cấp muội muội khởi cái cái gì nhủ danh a." Chu du hinh đối việc này không có ý kiến, tưởng cũng biết khang hi cấp đứa nhỏ khởi tên khẳng định phức tạp thực, khởi cái nhủ danh cũng tốt nuôi sống, hơn nữa kêu đứng lên cũng trôi chảy, nàng ngay tại muốn gọi nữ nhi Nữu Nữu đâu, này nhủ danh nhiều đáng yêu.
"Kêu nhiều đóa đi, làm cho muội muội sau khi lớn lên giống đóa hoa giống nhau xinh đẹp." Tiểu dận chân nghĩ nghĩ nói.
"Nhiều đóa, ân, rất dễ nghe, còn có ngụ ý, không sai, liền nó , ha ha, nhà của ta nha đầu có nhủ danh ." Chu du hinh cười gật gật đầu, bọn họ huynh muội cảm tình hảo mới là nàng vui nhất ý nhìn đến .
"Uông uông uông" a bố thanh âm từ bên ngoài truyền tới.
"Ngạch nương, Kim mẹ đã trở lại, ta đi rồi, ngày mai lại đến nhìn ngươi." Nghe được a bố tiếng kêu, tiểu dận chân chạy nhanh ra bên ngoài chạy, nếu làm cho Kim mẹ bắt lấy, hắn về sau cũng đừng tưởng vào được.
"Trở về đi ngủ sớm một chút, đứa nhỏ này." Chu du hinh nhìn chạy ra đi con nở nụ cười, có nhi có nữ, của nàng nhân sinh đã muốn thực thỏa mãn .
Đứa nhỏ tam triều thời điểm, các vị phúc tấn các phu nhân đều đến đây, đây là đại thanh đệ nhất vị Cố Luân công chúa, như vậy đại sự, các nàng tự nhiên muốn tới vô giúp vui .
"Mẹ, bên ngoài thời tiết lạnh, đừng làm cho nhiều đóa ở bên ngoài đợi đến thời gian quá dài, bị cảm liền phiền toái , làm cho mọi người xem xem là đến nơi." Chu du hinh một bên cấp đứa nhỏ mặc quần lót phục một bên dặn dò nói, nàng ở cữ ra không được, thực lo lắng, đứa nhỏ này còn không có ôm đi ra ngoài đâu, nàng mà bắt đầu nhớ .
"Nương nương yên tâm, nô tỳ hội chiếu cố hảo tiểu khanh khách , đến, tiểu khanh khách, mẹ ôm, bên ngoài thực náo nhiệt đâu, chúng ta đi xem được không." Kim mẹ tiếp nhận vừa mới tỉnh ngủ tiểu nhiều đóa đi rồi đi ra ngoài.
"Đến đây. Đến đây, đứa nhỏ ôm đi ra ." Nhìn đến Kim mẹ ôm đứa nhỏ đi ra , các vị phúc tấn các phu nhân đều vây quanh lại đây.
"Đến đến đến, làm cho ai gia ôm một cái, đây chính là chúng ta đại thanh không tôn quý nhất khanh khách a." Hoàng thái hậu tự mình ôm quá tiểu nhiều đóa cười nói: "Mọi người xem xem, chúng ta Cố Luân công chúa nhiều xinh đẹp a."
"Đúng vậy, bát khanh khách bộ dạng thật xinh đẹp, nhìn xem này tiểu bộ dáng nhiều có phúc khí a, vẫn là thái hậu ngài có phúc, tân thêm một cái như vậy xinh đẹp tiểu cháu gái." Các vị phúc tấn nói xong dễ nghe nói.
"Đến. Hoàng mã ma tự mình cấp chúng ta tiểu khanh khách chọn lựa một cái trường mệnh khóa, hoàng mã ma cho ngươi đội." Hoàng thái hậu theo một cái cung nữ trong tay tiếp nhận một cái tương bảo thạch trường mệnh khóa mang ở tại tiểu oa nhi trên cổ.
"Vẫn là hoàng thái hậu thật tinh mắt, chọn như vậy một cái tinh xảo trường mệnh khóa. Tiểu khanh khách hảo phúc khí a, hoàng thái hậu như vậy thích..." Nhất dài xuyến ca ngợi chi từ đều bị nói ra, này vỗ mông ngựa làm cho hoàng thái hậu cười không thỏa thuận miệng.
Đứng ở đám người mặt sau phi tử nhóm nhìn kia náo nhiệt cảnh tượng không có đi phía trước thấu, Huệ phi nhìn thoáng qua đứng ở bên cạnh vinh phi cùng của nàng nữ nhi tam khanh khách ý có điều ngón tay nói: "Này bát khanh khách thật đúng là tập ngàn vạn sủng ái cho một thân a, làm cái tam triều cũng như vậy náo nhiệt. Kia trăng tròn một tuổi còn không định cái dạng gì đâu, chính là thái tử đại ca nhóm tắm ba ngày cũng không có như vậy đại làm qua a, hơn nữa vừa ra sinh ra được là như vậy tôn quý thân phận, hoàng thượng lại như vậy thích, theo bản cung biết, hoàng thượng này ba ngày nhưng là mỗi ngày quá đến xem tiểu khanh khách. Trong cung người nào khanh khách có này phân thù vinh a, vinh muội muội, chúng ta tam khanh khách nhưng là tối hoàng thượng thích nữ nhi. Bất quá bản cung xem ra, tam khanh khách lập tức sẽ cấp bát khanh khách thoái vị ."
Nắm vinh phi thủ tam khanh khách hừ lạnh một tiếng, nàng tuy rằng chỉ có thất tám tuổi, nhưng là này trong cung đứa nhỏ thế nào có một đơn giản , bọn họ này đó hoàng tử hoàng nữ cần nhất chính là hoàng a mã thích. Bằng không một cái nô tài liền dám khi dễ các nàng, nhưng là của nàng này muội muội không chỉ có ngạch nương địa vị cao. Hơn nữa địa vị tôn vinh, làm cho nàng như thế nào so với a, nàng đã muốn mấy ngày không có nhìn thấy hoàng a mã , có tân nữ nhi, hoàng a mã khẳng định hội rất nhanh đã quên nàng này nữ nhi .
"Tỷ tỷ yên tâm, nhà của ta nữ nhi sẽ không thua cấp một cái mới ra sinh tiểu oa nhi , nàng tưởng tranh vẫn là trước có thể bình an lớn lên rồi nói sau." Vinh phi tự nhiên biết Huệ phi ở châm ngòi ly gián, nhưng là trong cung cạnh tranh chính là như vậy tàn khốc, nàng đã muốn xem như hoa tàn ít bướm , như thế nào so với quá này tân tiến cung tiểu yêu tinh, không phải là dựa vào này song nữ nhân hấp dẫn hoàng thượng ánh mắt, làm cho hắn nhiều đi chính mình trong cung nhìn xem chính mình sao, chẳng lẽ này đó cũng bị một cái tiểu oa nhi cướp đi sao, nàng tuyệt không hội ngồi yên không lý đến .
Xem vinh phi biểu tình, Huệ phi nở nụ cười, nàng không phải nghi phi cái kia pháo đốt, chuyện gì đều thích hướng ở phía trước, có đôi khi hơi chút lợi dụng một chút người khác, cũng là có thể đạt tới mục đích của chính mình , Hoàng quý phi này tiểu khanh khách nếu muốn bình an sống sót thật đúng là không dễ dàng a, nhiều người như vậy nhớ thương rất, nàng đổ muốn nhìn, Hoàng quý phi có phải hay không có ba đầu sáu tay, có thể hay không bảo vệ này tiểu khanh khách.
"Hoàng thượng giá lâm" thái giám tiêm nhỏ giọng truyền tới, mọi người đều quay đầu nhìn đi qua, trong lúc đó khang hi mang theo nhất chúng tôn thất vương gia nhóm đến đây.
Chào sau, khang hi cười nói: "Hoàng ngạch nương, ngài bế lâu như vậy, nên làm cho trẫm này làm hoàng a mã đến ôm một cái tiểu khanh khách đi."
"Ha ha, các ngươi nhìn xem, hoàng thượng cư nhiên cùng ai gia oán giận đi lên, ai gia cũng không có thưởng của ngươi nữ nhi a, đến, chúng ta xinh đẹp tiểu khanh khách, nhanh đi cho ngươi hoàng a mã ôm một cái, hoàng mã ma ôm một hồi ngươi hoàng a mã đều ăn sai lầm rồi." Hoàng thái hậu nay cái thật cao hứng, khó được cười cợt khang hi một câu.
"Đến, làm cho hoàng a mã ôm một cái." Khang hi một chút đều không thèm để ý hoàng thái hậu trêu đùa, hắn là thật sự thực thích này nữ nhi "Đây là ta đại thanh không tôn quý nhất khanh khách, ái tân giác la. Duệ phù" . Khang hi trước mặt mọi người mặt đem đứa nhỏ tên nói ra.
"Duệ phù, ân, tên này dễ nghe, ngụ ý cũng tốt, đứa nhỏ tương lai ký thông minh lại xinh đẹp, hảo, tên này khởi hảo." Hoàng thái hậu đầu tiên gật đầu nhận thức cùng đứa nhỏ tên.
Hoàng thái hậu vừa nói hảo, mọi người chạy nhanh gật đầu khen khang hi tên khởi hảo, có hơi chút có điểm văn thải bắt đầu nói văn giải tự, giảng tên này hảo ở nơi nào, hảo nhân cơ hội ở khang hi trước mặt lưu cái ấn tượng tốt, hoàng thượng thích nữ nhi, bọn họ tự nhiên muốn đang cầm , đến những người này bên trong tuy rằng đều là dòng họ, nhìn phong cảnh vô hạn, nhưng là chức quan có lớn có nhỏ, có vẫn là để đó không dùng, có thể được đến khang hi thưởng thức, tự nhiên có thể càng tiến thêm một bước.
"Hoàng a mã, ta có thể hay không nhìn xem muội muội." Tam khanh khách tránh ra vinh phi thủ, đi đến khang hi bên người nói.
"Tốt" nhìn đến hắn đại nữ nhi lại đây , khang hi đem đứa nhỏ ôm làm cho nàng xem, khang hi tiền hai cái nữ nhi đều không có sống sót, cho nên này tam khanh khách xem như trưởng công chúa , khang hi đối nàng vẫn là thực cưng .
"Hoàng a mã, muội muội bộ dạng thật đáng yêu, hoàng a mã, ta mới trước đây có phải hay không cũng là như thế này a." Tam khanh khách hai mắt vụt sáng lên hỏi, có thể được đến khang hi thích, tam khanh khách cũng không phải đơn giản đứa nhỏ.
"Ngươi a, sinh hạ đến thời điểm cùng cái con mèo nhỏ dường như, hoàng a mã đều sợ ngươi sống không được đến, không nghĩ tới chỉ chớp mắt thành đại cô nương ." Khang hi vươn một bàn tay sờ sờ tam khanh khách đỉnh đầu, không tưởng cho đến lúc này Kiều Kiều nhược nhược tiểu khanh khách đều nhanh thành đại cô nương , lại có vài năm nên lập gia đình , thời gian quá thực mau.
"Thật sự a, giống con mèo nhỏ miêu kia không phải thực xấu, hoàng a mã, làm cho nữ nhi ôm một cái tiểu muội muội được không." Tam khanh khách thực còn thật sự nhìn, kia tiểu bộ dáng làm cho người ta không đành lòng cự tuyệt nàng.
"Hảo, bất quá muốn ôm ổn , đừng quăng ngã nàng." Khang hi có chút lo lắng, nhưng vẫn là đem đứa nhỏ đệ đi qua.
Kim mẹ ở một bên xem thẳng sốt ruột, khả nàng lại không thể đem đứa nhỏ đoạt lấy đến, hoàng thượng đối chính mình nữ nhi không có phòng bị chi tâm, nhưng là ai biết tam khanh khách hội đối nhà nàng tiểu khanh khách làm cái gì, nếu đem tiểu khanh khách quăng ngã, nàng như thế nào cùng nương nương công đạo a.
"Hoàng a mã, muội muội khuôn mặt hảo nộn a, mềm , giống như nhẹ nhàng nhất chạm vào có thể xuất thủy giống nhau, thật đáng yêu." Tam khanh khách ngón tay nhẹ nhàng chạm đến tiểu oa nhi khuôn mặt, còn nhu nhu.
"Hoàng thượng, thời gian không còn sớm , tiểu khanh khách mới ra sinh, không thể ở bên ngoài đợi đến thời gian đợi đến thời gian quá dài, hơn nữa tiểu khanh khách đến bú sữa thời gian ." Kim mẹ nhịn không được ở khang hi bên người nhắc nhở nói.
"Hoàng a mã, làm cho muội muội trở về ăn nãi đi, như vậy mới có thể bộ dạng mau, chờ muội muội trưởng thành, nữ nhi mang theo nàng cùng nhau ngoạn." Tam khanh khách cười đem tiểu oa nhi đưa cho Kim mẹ.
"Thật sự là trẫm ngoan nữ nhi, đi thôi đứa nhỏ ôm trở về đi." Khang hi đối Kim mẹ nói một tiếng, tiếp theo đối tam khanh khách nói: "Nha đầu, trẫm buổi tối đi ngươi ngạch nương kia cùng nhau dùng bữa được không a." Nhìn nữ nhi như vậy hữu ái, khang hi thật cao hứng, xem ra vinh phi đối tam khanh khách giáo dục thật sự là thực dụng tâm a.
"Thật vậy chăng, hoàng a mã thật lâu cũng chưa đi ngạch nương kia , ngạch nương cùng nữ nhi đều rất muốn hoàng a mã đâu, một hồi nói cho ngạch nương đi, ngạch nương khẳng định thật cao hứng , một hồi nữ nhi trở về hội công đạo tiểu phòng bếp cấp hoàng a mã ngài chuẩn bị yêu nhất ăn điểm tâm, đáng tiếc nữ nhi thủ bổn, làm không thể ăn, bằng không nữ nhi liền chính mình cấp hoàng a mã làm." Nói xong tam khanh khách cúi đầu có chút ngượng ngùng , giống như sợ đáng tiếc chê cười nàng.
"Ha ha ha, hài tử ngốc, ngươi nếu ngươi làm , hoàng a mã đều thích, bất quá hoàng a mã khỏa luyến tiếc trẫm bảo bối nữ nhi xuống bếp phòng, ngươi có này phân tâm ý hoàng a mã đã muốn thật cao hứng ." Khang hi vuốt tam khanh khách đầu cười đến thực thoải mái.
Một hồi tam khanh khách trở lại vinh phi bên người, giống chỉ kiêu ngạo lỗ nhỏ tước, vinh phi đối chính mình nữ nhi cái dạng gì thực hiểu biết, trực tiếp liền hỏi "Ngươi làm cái gì." Nàng sợ nữ nhi gặp rắc rối, nữ nhi bình thường ở trước mặt hoàng thượng trang thiên chân khả ái, nhưng là nàng này làm ngạch nương tối rõ ràng nữ nhi tính tình, chỉ sợ nữ nhi nháo xảy ra chuyện gì đến, đến lúc đó muốn thu thập liền không còn kịp rồi.
"Ngạch nương, ngài như thế nào như vậy không tin ta, ngài liền xem được rồi, chọc tới bản khanh khách, bản khanh khách khiến cho nàng trả giá đại giới, ai cũng đừng nghĩ cướp đi hoàng a mã lực chú ý, ta mới là đại thanh không tôn quý nhất khanh khách." Tam khanh khách lãnh nghiêm mặt nói, thế nào còn có khang hi trước mặt thiên chân khả ái bộ dáng.
Chương 212: trúng độc
"Nương nương, tiểu khanh khách ôm đã trở lại." Kim mẹ đem đứa nhỏ phóng tới chu du hinh bên người, "Nương nương, nay cái bên ngoài đến đây rất nhiều người, so với lần trước tứ đại ca làm tắm ba ngày thời điểm đến nhân còn nhiều, tiểu khanh khách lần này nhưng là được đến không ít thứ tốt, quang trường mệnh khóa còn có mấy chục đem đâu."
"Kia đều là chút ngoại vật, đây là là cho nhiều đóa mang theo ." Chu du hinh cầm lấy tiểu oa nhi trước ngực trường mệnh khóa hỏi.
"Đây là hoàng thái hậu tự mình cấp đội , này tiểu vật làm đổ thật sự là tinh xảo." Kim mẹ nghĩ đến chu du hinh thích đâu.
"Mẹ, một hồi cấp nhiều đóa thu đứng lên đi, tiểu hài tử vẫn là không cần mang mấy thứ này hảo." Chu du hinh biết hoàng thái hậu sẽ không hại đứa nhỏ, nhưng là ai biết này trường mệnh khóa mặt trên được khảm bảo thạch có hay không phóng xạ, thứ này hiện tại có biện pháp nào không kiểm tra đo lường, cho nên tiểu hài tử vẫn là không cần mang hảo, đội đồ trang sức đổ còn có thể, có bảo thạch cho dù .
"Là, vẫn là nương nương cẩn thận, nô tỳ cái này thu hồi đến." Kim mẹ đem tiểu oa nhi trên cổ trường mệnh khóa hái được xuống dưới, "Nương nương, hoàng thượng đã muốn cấp tiểu khanh khách khởi đi ra tên, ái tân giác la. Duệ phù, mọi người đều nói dễ nghe đâu."
"Duệ phù, là không sai." Chu du hinh niệm hai lần, cảm thấy thực trôi chảy, cũng hiểu được thực vừa lòng, nữ nhi sổ trư trư , tên bên trong có cái tên là giữ tự, như vậy cũng còn, trư trư không phải ăn cỏ thôi, áo cơm không thiếu .
"Mẹ đi chiếu khán bên ngoài tân khách đi, này có lưu phong là đến nơi, đừng làm cho người ta cảm thấy chúng ta thất lễ." Nàng này nữ chủ nhân không thể ra mặt, có Kim mẹ ở bên ngoài chiếu ứng chu du hinh cũng yên tâm.
"Ngạch nương, ta đến đây, muội muội tỉnh rất sao?" Tiểu dận chân lại lưu tiến vào, bên ngoài nhân nhiều lắm, hắn đợi không có ý tứ, còn không bằng đến phòng sinh cùng ngạch nương cùng muội muội.
"Vừa mới ăn nãi đang ngủ, như thế nào nhàm chán ." Chu du hinh đem con kéo qua đến. Nhéo nhéo con khuôn mặt, tiểu tử kia nhìn thực buồn bực.
"Đúng vậy, người nhiều như vậy, một chút ý tứ đều không có, đều là ông chủ dài tây gia đoản , cũng không biết những người đó có cái gì hảo tán gẫu ." Trách không được tiểu cậu nói nhiều nữ nhân phiền, nhiều như vậy nữ nhân tụ cùng một chỗ líu ríu , hắn thật sự là chịu không nổi, tương lai nàng tìm phúc tấn, nhất định phải tìm nói thiếu . Như vậy mới im lặng, "Ngạch nương, đây là ta cấp muội muội chuẩn bị lễ vật." Tiểu dận chân theo trong lòng xuất ra một cái cái hộp nhỏ. Mặt trên còn hệ ti mang.
"Cái gì a, có thể hay không làm cho ngạch nương nhìn xem." Chu du hinh cũng rất ngạc nhiên con chuẩn bị cái gì.
"Đương nhiên" nói xong tiểu tử kia đem hòm mở ra , chu du hinh vừa thấy bên trong là một cái rất được ngọc bích vòng cổ, "Ngạch nương, đây chính là ta tự mình thiết kế họa bản vẽ. Đẹp mặt đi, ta không có lớn như vậy bảo thạch, chỉ có thể cùng hoàng a mã muốn , sau đó làm cho người ta giúp đỡ làm được, chờ muội muội trưởng thành là có thể đeo, ngọc bích xứng muội muội tốt nhất nhìn."
"Không sai. Thật sự rất được, ngạch nương đại nhiều đóa cảm ơn ngươi này tiểu ca ca , này đó sớm mà bắt đầu cấp nàng toàn trang sức . Có ngươi này tiểu ca ca quán , về sau kia tiểu nha đầu không chừng nhiều thích chưng diện đâu." Dận chân họa này trang sức hình thức thật sự không sai, có chút hiện đại cảm, lớn như vậy một viên bảo thạch, nàng này nữ nhân đều có chút tâm động . Nữ nhân là chúc long , liền thích này đó xinh đẹp bảo thạch.
"Oa oa oa" chu du hinh này đang ở ăn cơm chiều. Đột nhiên trẻ con trên giường nữ nhi khóc lớn lên, chu du hinh nghĩ đến nữ nhi là nước tiểu , ở một bên thủ Kim mẹ chạy nhanh đi ôm.
"Ai nha, nương nương, tiểu khanh khách mặt như thế nào như vậy hồng a, đây là làm sao vậy." Kim mẹ vừa thấy tiểu oa nhi mặt chỉ biết không tốt , tiểu khanh khách ngủ phía trước còn sao sự đâu.
"Làm sao vậy, ta xem xem." Chu du hinh buông bát cơm, chạy nhanh xuống giường, nhìn về phía nữ nhi khuôn mặt nhỏ nhắn, "Như thế nào như vậy hồng a, có phải hay không cảm mạo phát sốt a, lưu phong, lưu phong, nhanh đi truyền thái y, tiểu khanh khách bị bệnh." Chu du hinh gấp đến độ đòi mạng, chạy nhanh kêu ở bên ngoài thủ lưu phong.
Chu du hinh chính mình ót dán nữ nhi ót, thử thử nữ nhi nhiệt độ cơ thể "Giống như không phải phát sốt a, mẹ, ngươi xem xem đây là có chuyện gì a." Nghe nữ nhi oa oa khóc lớn, chu du hinh tâm cùng cái gì giống như , nhưng là nữ nhi lại không thể nói chuyện, căn bản không biết nàng làm sao không thoải mái, này khả như thế nào là tốt.
"Nương nương, ngài đừng nóng vội, tiểu khanh khách thân mình hảo rất, không có việc gì , ngài đi trước phủ thêm nhất kiện quần áo, ngươi còn muốn cấp tiểu khanh khách uy nãi đâu, cũng không thể cảm lạnh." Kim mẹ biết phía sau không thể cấp, chạy nhanh khuyên chu du hinh.
"Ta không sao, đến, ta ôm nhiều đóa." Chu du hinh phía sau thế nào lo lắng chính mình a, tiếp nhận đứa nhỏ dỗ "Nhiều đóa không khóc a, mẹ tại đây đâu, một hồi thái y đã tới rồi, chúng ta cục cưng hội không có việc gì ." Chu du hinh ôm đứa nhỏ ở trong phòng xoay quanh vòng, "Đúng rồi, Kim mẹ, ngươi chạy nhanh đi dận chân trong phòng đem cái kia tiểu cái hòm thuốc lấy đến, nơi đó mặt có nhiệt kế, ta cấp nhiều đóa trắc một cái nhiệt độ cơ thể."
"Ai, nô tỳ cái này đi." Nói xong Kim mẹ liền chạy nhanh đi ra ngoài.
Lúc này dận chân chính ở trong phòng đọc sách, nhìn đến Kim mẹ vội vã vào được, buồn bực hỏi: "Mẹ, ngươi như thế nào lại đây ?"
"Tứ đại ca, nô tỳ lại đây lấy tiểu cái hòm thuốc, tiểu khanh khách khóc lớn không chỉ, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng đòi mạng, nương nương đều vội muốn chết, phi phi phi, xem nô tỳ này há mồm." Kim mẹ cấp nói sai rồi nói, trong cung nhưng là không thể nói cái gì có chết hay không , điềm xấu , linh khởi tiểu cái hòm thuốc bước đi .
"Hỏng rồi, muội muội đã xảy ra chuyện." Tiểu dận chân ném thư cũng đuổi theo đi qua.
Khang hi ở thừa tiền cung an bài nhân cũng phải đến tin tức, chạy nhanh đi thông tri khang hi, lúc này khang hi đang ở vinh phi nơi này một nhà tứ khẩu đang ở dùng cơm sau hoa quả, tam đại ca tam khanh khách ngồi ở khang hi bên người, tam khanh khách thỉnh thoảng cùng khang hi nói xong cái gì, làm cho khang hi nở nụ cười không ngừng.
Lúc này, lý đức toàn đi đến, ở khang hi bên tai nói: "Hoàng thượng, bát khanh khách đã xảy ra chuyện, thừa tiền cung đã muốn đem thái y đều kêu đi."
"Cái gì, ban ngày không phải hoàn hảo tốt sao, đi mau." Khang hi lập tức đứng lên muốn đi.
"Hoàng a mã, xảy ra chuyện gì, ngươi phải đi sao?" Tam khanh khách giữ chặt khang hi tay áo dò hỏi.
"Ngoan, ngươi bát muội đã xảy ra chuyện, hoàng a mã muốn quá đi xem." Đối này nữ nhi khang hi vẫn là tốt lắm tính tình , cho nên nại tính tình nói một câu.
"Phải không, kia hoàng a mã ngươi chạy nhanh đi thôi, bát muội như vậy đáng yêu, nhất định hội không có việc gì ." Tam khanh khách buông lỏng tay ra, còn an ủi khang hi một câu, làm cho khang hi trong lòng thực thoải mái, nữ nhi thật sự là lúc còn nhỏ.
Xem khang hi đi rồi, vinh phi buông chén trà, nhìn thoáng qua ngồi ở kia cười tủm tỉm nữ nhi, hỏi: "Ngươi cấp bát khanh khách làm cái gì, còn không nói sao."
"Cũng không có gì, bất quá chính là ở trên mặt hắn lau điểm này nọ làm cho nàng chịu điểm tội thôi, đây là cấp nàng một cái nho nhỏ giáo huấn, nàng tưởng vượt qua bản khanh khách, còn kém xa lắm đâu." Tam khanh khách đắc ý nói.
"Ngươi đứa nhỏ này, nếu cho ngươi hoàng a mã đã biết, hắn tuyệt không hội tha của ngươi, đến lúc đó ngạch nương cũng bảo không được ngươi." Vinh phi hoảng sợ, hoàng thượng như vậy để ý Hoàng quý phi, nếu biết là nữ nhi động thủ, tuyệt không hội khinh tha của nàng, nàng theo khang hi nhiều như vậy năm, đối khang hi tính tình thực hiểu biết, hắn đối một người hảo có thể tốt lắm, nếu không thích một người , kia hắn hạ khởi thủ đến tuyệt không hội lưu tình, chẳng sợ người kia là hắn nữ nhi.
"Ai nha, ngạch nương, ngươi chính là lá gan quá nhỏ, mới có thể bị này phi tử áp ở trên đầu, hôm nay người nhiều như vậy tiếp chạm được cái kia tiểu oa nhi , ai sao nói là ta làm , nói sau hoàng a mã như vậy sủng ta, tuyệt không hội hoài nghi của ta." Tam khanh khách không có nghe tiến vinh phi trong lời nói, cho nên là một chút đều không cần, như trước vui vẻ ăn của nàng hoa quả.
Trong lúc nhất thời thừa tiền cung đèn đuốc sáng trưng, ở Thái Y viện giá trị thủ thái y đều bị lưu phong bọn họ kéo đến đây, thấy chu du hinh muốn hành lễ, chu du hinh chạy nhanh ngăn cản "Này đều khi nào thì , mau nhìn xem tiểu khanh khách làm sao vậy."
Này thái y chu du hinh không biết, bất quá phía sau cũng đành phải vậy, chờ Lý thái y bọn họ tiến cung thời gian cũng không đoản.
Người này thái y xuất ra tiểu oa nhi tay nhỏ bé cổ tay, cẩn thận cấp nàng xem mạch, này mới ra sinh đứa nhỏ mạch tượng rất yếu, thật không tốt hào, cái này dựa vào thái y kinh nghiệm , một lúc sau, thái y đem tiểu khanh khách tay nhỏ bé cổ tay thả trở về, nhìn nhìn của nàng khuôn mặt, nhíu nhíu mày đầu, không biết suy nghĩ cái gì.
"Bản cung nữ nhi rốt cuộc làm sao vậy?" Chu du hinh xem thái y không nói lời nào, nghĩ đến tình huống thực nghiêm trọng, trong lòng sợ hãi đòi mạng, của nàng nữ nhi mới sinh ra ba ngày a.
"Nương nương, tiểu khanh khách hôm nay tiếp xúc người nào sao?" Thái y hỏi.
"Ngươi lời này có ý tứ gì?" Chu du hinh nhìn tên kia thái y, chẳng lẽ đứa nhỏ không phải sinh bệnh , là ngoài ý muốn, có người hạ độc thủ.
"Nương nương, tiểu khanh khách là trúng độc , có người ở mặt nàng bộ lau mang độc gì đó, theo vi thần xem, đây là cây trúc đào độc nước, tiểu khanh khách mới ra sinh, làn da rất non, dính thượng mấy thứ này đối của nàng làn da còn có thương tổn, cho nên tiểu khanh khách mới có thể đau đớn khó nhịn khóc cái không ngừng." Có thể đi vào Thái Y viện thái y y thuật đều là không sai , hơn nữa bọn họ đối với có độc gì đó cũng là có vẻ am hiểu , này trong cung là dễ dàng nhất trúng độc địa phương, không am hiểu thế nào đi a.
"Trúng độc, điều này sao có thể." Chu du hinh nhìn về phía Kim mẹ, nay cái là Kim mẹ đem nữ nhi ôm đi ra ngoài , nữ nhi tiếp xúc quá ai Kim mẹ tối rõ ràng.
"Duệ phù làm sao vậy?" Kim mẹ còn chưa kịp nói chuyện, khang hi bước nhanh đi đến.
"Làm sao vậy, trúng độc ." Chu du hinh tức giận nói, rõ ràng là hướng về phía nàng đến, lại làm cho của nàng nữ nhi gặp tai bay vạ gió, nàng này làm mẹ trong lòng khó chịu đã chết, đều do khang hi, nếu không nhiều như vậy nữ nhi, làm sao có thể có người hại nàng, chu du hinh nghĩ đến việc này là khang hi phi tử làm .
"Hoàng a mã, muội muội trên mặt bị nhân lau cây trúc đào độc nước, khuôn mặt nhỏ nhắn thực hồng , muội muội khóc đã nửa ngày." Xem ngạch nương mất hứng, đành phải tiểu dận chân ra mặt giải thích , muội muội thật đáng thương, nhỏ như vậy liền trúng độc, nếu như bị hắn biết là ai hại muội muội, hắn tuyệt sẽ không bỏ qua của nàng.
"Thái y, tiểu khanh khách độc như thế nào giải, chạy nhanh nghĩ biện pháp cấp nàng trị, đừng làm cho đứa nhỏ này như vậy khóc, như vậy đi xuống cổ họng liền khóc hỏng rồi." Chu du hinh bất chấp cùng khang hi đấu võ mồm, chạy nhanh làm cho thái y nghĩ biện pháp liền nữ nhi không cần như vậy đau , đứa nhỏ này còn nhỏ như vậy, như thế nào chịu được như vậy đắc tội a.
Chương 213: ta cũng vậy nữ nhân
"Vi thần đi cấp tiểu khanh khách xứng thượng một loại giải độc thuốc mỡ, cấp tiểu khanh khách vẽ loạn ở trên mặt, quá cái vài ngày sẽ không sự , bất quá này hai ngày tiểu khanh khách mặt hội rất đau đau, tiểu khanh khách muốn chịu điểm tội ." Lý thái y nói, trong lòng lại thật cao hứng, hắn ở Thái Y viện là cái không có gì địa vị thái y, hiện tại có thể nịnh bợ thượng Hoàng quý phi này khỏa đại thụ, như vậy cơ hội tốt hắn tự nhiên sẽ không bỏ qua, tiểu khanh khách mặt cho dù không có gì sự cũng muốn nói nghiêm trọng điểm, không như vậy như thế nào có thể biểu hiện ra hắn hảo y thuật đâu.
"Ân, mau đi đi, lý đức toàn ngươi đi theo Lý thái y đi phối dược." Khang hi nhìn thoáng qua lý đức toàn, này Lý thái y khang hi không phải thực hiểu biết, vì nữ nhi an toàn, vẫn là cẩn thận một chút hảo.
"Ngoan ngoãn, cục cưng đừng khóc, một hồi dược liền xứng tốt lắm, cục cưng sẽ không đau , ngạch nương cấp thổi thổi được không." Chu du hinh ôm đứa nhỏ nhẹ nhàng cấp nàng thổi khuôn mặt, làm cho nàng chẳng phải đau đớn.
"Rốt cuộc sao lại thế này, duệ phù làm sao có thể trúng độc?" Nhìn chu du hinh không để ý tới chính mình, khang hi cũng rất tức giận, trực tiếp hỏi.
"Sao lại thế này, ta cũng muốn biết, Kim mẹ, tiểu khanh khách nay cái ôm đi ra ngoài là ngươi vẫn nhìn , ngươi nói một chút nay cái có ai tiếp xúc quá tiểu khanh khách." Chu du hinh cơn tức cũng rất lớn, phía trước là dận chân gặp chuyện không may, hiện tại lại đến phiên của nàng nữ nhi, như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần , còn có hoàn không để yên a.
Kim mẹ nhìn thoáng qua khang hi sau mới nói nói: "Hồi hoàng thượng, nương lời của mẹ, nô tỳ nay cái luôn luôn tại tiểu khanh khách bên người, từng bước cũng chưa dám rời đi, trước hết tiếp chạm được là hoàng thái hậu, khả hoàng thái hậu chính là hôn một cái tiểu khanh khách khuôn mặt mà thôi, sau lại chính là hoàng thượng ôm tiểu khanh khách tới, bất quá lúc ấy tam khanh khách muốn ôm tiểu khanh khách, hoàng thượng liền đem đứa nhỏ cấp nàng , chỉ có tam khanh khách ngón tay sờ soạng tiểu khanh khách khuôn mặt ." Kim mẹ nói xong liền không ra tiếng , nàng ý tứ trong lời nói đã muốn thực hiểu được , đương sự liền ba cái. Khang hi này hoàng a mã không có khả năng động thủ, hoàng thái hậu cũng không phải, chỉ có tam khanh khách .
"Ngươi lời này có ý tứ gì, ngươi là nói tam khanh khách ở duệ phù trên mặt mạt độc nước, điều đó không có khả năng." Khang hi không muốn tin tưởng hắn kia đáng yêu thiện lương nữ nhi hội làm như vậy chuyện.
"Có thể hay không có thể trong lòng ngươi rõ ràng, Kim mẹ, ôm tiểu khanh khách đi ra ngoài, một hồi ngươi cấp nàng mạt dược, dận chân, ngươi cũng đi ra ngoài." Chu du hinh đem đứa nhỏ giao cho Kim mẹ. Đem trong phòng mọi người chạy đi ra ngoài, trong phòng chỉ còn lại có nàng cùng khang hi, nàng cùng với khang hi hảo hảo nói chuyện.
"Nói đi. Việc này như thế nào giải quyết." Chu du hinh mắt lạnh nhìn khang hi, nàng hiện tại tựa như một cái che chở ấu tể cọp mẹ, nếu khang hi trong lời nói làm cho nàng không hài lòng, này chỉ cọp mẹ khả năng sẽ trực tiếp cắn đi lên.
"Ngươi liền nhận định đây là là tam khanh khách làm , nàng còn chính là một cái thất tám tuổi đứa nhỏ. Hôm nay đến đây người nhiều như vậy, ai đều khả năng, chuyện này trẫm trở về tra, cũng sẽ cho ngươi một cái công đạo." Khang hi chỉ có thể nói như vậy .
"Ha ha, điều tra, nếu ra rồi kết quả ngươi hội tin tưởng sao. Vì ngươi kia âu yếm nữ nhi ngươi có thể hay không tùy tiện lấy một người đến qua loa tắc trách ta, ta xem liền ngốc như vậy sao, là. Của ngươi nữ nhi là thiên chân vô tà , của ta nữ nhi nên tử sao, nàng vẫn là một cái mới ra sinh ba ngày đứa nhỏ a, nàng như thế nào hạ thủ được, ngươi không muốn nói cho ta. Ở trong cung lớn lên đứa nhỏ, thất tám tuổi hội cái gì cũng đều không hiểu. Nàng chính là cố ý , nàng đây là ác độc, có các ngươi như vậy khi dễ nhân sao, đầu năm dận chân vừa mới xảy ra chuyện, ta thiếu chút nữa đem trong bụng đứa nhỏ đáp đi vào, là, thái hoàng thái hậu ta không thể trêu vào, là ta này làm ngạch nương bảo hộ không được chính mình con, hiện tại lại đến phiên của ta nữ nhi, vì có thể bình an sinh hạ nàng, ta ở ngoài cung đợi hảo mấy tháng, vì tránh đi ngươi này nữ nhân, ngươi này làm a mã không cần, ta này làm ngạch nương để ý chính mình đứa nhỏ, ngươi còn muốn cao cao cầm lấy nhẹ nhàng buông, nếu lần này tam khanh khách mạt không phải độc nước, nàng nếu trực tiếp cho ta nữ nhi uy thạch tín, ta cho ai nói rõ lí lẽ đi, ha ha, ở trong lòng của ngươi, con ta so với bất quá thái tử, của ta nữ nhi so với bất quá tam khanh khách, ta đâu, cũng không có ngươi này phi tử nhóm trọng yếu, nếu chúng ta là như thế này có cũng được mà không có cũng không sao nhân, còn ở tại chỗ này làm gì, ta cấp các nàng đằng địa phương, này Hoàng quý phi ai yêu cho là làm, ta sẽ không vì một cái phá vị trí đáp thượng ta đứa nhỏ mệnh, này đều vài lần , có như vậy lặp đi lặp lại nhiều lần thôi, các nàng vẫn là đứa nhỏ, nếu ta phát hiện xong rồi, các nàng mạng nhỏ liền xong rồi, ta là nhân, ta cũng có sơ sẩy thời điểm, ta làm không được ngàn ngày đề phòng cướp, ngươi đã này làm a mã không cần này hai cái hài tử, ta liền mang đi đi, chúng ta tách ra, thế giới này lớn như vậy, chúng ta ở nơi nào đều có thể sinh tồn, chúng ta mẫu tử có thể quá rất khá, tốt lắm, của ta nói đã muốn nói rõ ràng , mời ngươi đi ra ngoài, ta không nghĩ lại nhìn gặp ngươi." Chu du hinh lưng quá thân đi, nàng là thật mệt mỏi, nàng phải sợ chính mình một cái sơ sẩy, làm cho của nàng hai cái hài tử vứt bỏ tánh mạng, cùng với như vậy mỗi ngày lo lắng hãi hùng, không bằng làm cho khang hi phóng các nàng rời đi.
Khang hi túm trụ chu du hinh cổ tay, "Nhìn trẫm, ngươi lại muốn đi rồi sao, ngươi cho là trẫm sẽ làm ngươi dễ dàng mang theo đứa nhỏ rời đi, ai nói trẫm không cần kia hai cái hài tử, các nàng cũng là trẫm cốt nhục, ngươi làm cho trẫm làm sao bây giờ, chẳng lẽ trẫm đem nữ nhân khác cùng đứa nhỏ đều bóp chết ngươi mới vừa lòng sao?" Khang hi cũng là nổi trận lôi đình, này nữ nhân giảng không phân rõ phải trái a, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, hắn có thể làm sao bây giờ.
"Không cần, xử lý như thế nào là chuyện của ngươi, không liên quan gì tới ta, đứa nhỏ là của ta, từ nay về sau với ngươi không có nhâm quan hệ như thế nào, dù sao ngươi nhiều như vậy đứa nhỏ, thiếu hai cái ngươi căn bản là không cần." Chu du hinh tránh ra khang hi lôi kéo tay nàng cổ tay, không thích hợp liền tách ra, thế giới này tốt lắm ai đều có thể quá.
"Ngươi, hừ" khang hi khí không biết nói cái gì cho phải, phất tay áo tử ly khai.
Tiểu dận chân luôn luôn tại bên ngoài thủ tới, hắn lo lắng chu du hinh cùng khang hi ầm ỹ đứng lên, khả là bọn hắn vẫn là cãi nhau , nhìn khang hi lãnh nghiêm mặt rời đi, tiểu tử kia nhíu nhíu mày đầu, suy nghĩ như thế nào mới có thể diệt diệt ngạch nương các nàng cơn tức, đều là tam khanh khách không tốt, cư nhiên dám hại muội muội, thật sự là ác độc, các nàng tỷ đệ cũng không là thứ tốt, vinh phi thực sẽ không giáo đứa nhỏ.
"Mẹ, hoàng a mã cùng ngạch nương cãi nhau, hoàng a mã sinh khí đi rồi, làm sao bây giờ a." Tiểu dận chân đến bên cạnh phòng đi tìm Kim mẹ.
"Tiểu chủ tử đừng lo lắng, nô tỳ đi khuyên nhủ nương nương, quá hai ngày sẽ không sự ." Này đầu giường cãi nhau cuối giường cùng, qua hai ngày sẽ không sự .
"Muội muội không có việc gì đi?" Tiểu dận chân điểm mũi chân nhìn nhìn Kim mẹ trong lòng tiểu khanh khách, tiểu khanh khách đã muốn đang ngủ.
"Khóc mệt mỏi, đã muốn đang ngủ, vừa mới lau dược hẳn là dễ chịu điểm đi, đáng thương tiểu khanh khách, mới ra sinh ra được tao như vậy đắc tội, đều là nô tỳ lỗi, không có xem trọng khanh khách." Kim mẹ thực tự trách, lúc ấy hoàng thượng muốn đem đứa nhỏ đưa cho tam khanh khách thời điểm, nàng tiến lên ngăn trở tiểu khanh khách sẽ không hội gặp như vậy đắc tội .
"Nương nương, tiểu khanh khách đang ngủ." Kim mẹ ôm đứa nhỏ đi vào phòng sinh, nhìn đến chu du hinh ngồi ở một bên không biết suy nghĩ cái gì.
"Ngủ, ngủ là tốt rồi." Chu du hinh tiếp nhận đứa nhỏ, nhìn nhìn đứa nhỏ khuôn mặt, mặt trên lau thuốc mỡ, có thuốc mỡ che đậy, tiểu khanh khách mặt hiển chẳng phải đỏ.
"Nương nương, nghe nô tỳ một câu khuyên, không cần cùng hoàng thượng đấu khí , ngài này còn ngồi trong tháng đâu, trong tháng lý tức giận, lúc này nháo hạ bệnh căn , đây chính là cả đời chuyện, việc này cũng trách không được hoàng thượng, tam khanh khách bị nuông chiều đòi mạng, nhìn đến tiểu khanh khách như vậy được sủng ái, khẳng định hội khởi chút tâm tư , đều là nô tỳ không tốt, không có xem trọng tiểu khanh khách, ngài nếu có khí hướng về phía nô tỳ tát, ngài cùng hoàng thượng nháo, đối ngài cùng tiểu chủ tử nhóm cũng không tốt." Kim mẹ lo lắng nhìn chu du hinh, tại đây cái trong cung nữ nhân không đều là chỉ vào hoàng thượng sao, nếu không có hoàng thượng sủng ái, chính là phi vị cao tới đâu, cùng đánh tiến lãnh cung có cái gì khác nhau, huống chi còn có tiểu đại ca đâu, nương nương cũng muốn vì hắn tương lai tính a.
"Mẹ, bản cung cũng biết, nhưng chỉ có trong lòng không qua được này nói khảm, này làm nương nhìn đứa nhỏ tam phiên bốn lần như vậy chịu tội trong lòng ta có bao nhiêu khó chịu, các nàng đây là hướng lòng ta thượng trát dao nhỏ a, ta tình nguyện các nàng hướng về phía ta đến, mẹ ngươi cũng biết bản cung làm người, này đó phi tử như thế nào nháo, đây đều là chúng ta đại nhân phía trước chuyện, bản cung chưa từng có đối với các nàng đứa nhỏ hạ qua tay, nhưng là các nàng, các nàng một chút điểm mấu chốt đều không có, của ta thực sợ a, sợ hãi thế nào một ngày ta không có coi chừng, dận chân hoặc là duệ phù xảy ra chuyện, ta còn như thế nào sống." Chu du hinh khóc đi ra, lời này nàng có thể với ai nói, chỉ có Kim mẹ , nàng cũng là nữ nhân, cũng có yếu đuối thời điểm, nhưng là phía sau nàng ngay cả cái dựa vào nhân đều không có.
"Nương nương, nô tỳ biết, nô tỳ đều biết nói, nương nương, ngài đừng khóc , trong tháng lý khóc tương lai ánh mắt hội hoa điệu , ngươi yên tâm, có nô tỳ ở đâu, nô tỳ liều mạng này mạng già, cũng sẽ giúp người xem hảo tiểu đại ca cùng tiểu khanh khách , tuyệt không hội làm cho bọn họ có việc ." Kim mẹ có thể nói cái gì a, chỉ có thể trước an ủi chu du hinh , trong cung nữ nhân đều không dễ dàng, đây là số mệnh a, vào được sẽ đi đánh nhau, không phải ngươi tử chính là ta mất mạng, nơi này không phải mềm lòng địa phương a, chỉ có ngoan quyết tâm đến mới có thể ở trong này sinh tồn, nương nương chính là lòng mềm yếu .
"Mẹ, ngài trước đi ra ngoài đi, bản cung tưởng một người ngốc một hồi, không cần tiến vào quấy rầy bản cung , tiểu khanh khách bản cung hội chính mình chiếu cố ." Khóc đi ra , chu du hinh trong lòng cũng tốt chịu một chút .
"Là, nương nương, nô tỳ liền thủ ở bên ngoài, ngài có việc đã kêu nô tỳ." Kim mẹ nhìn thoáng qua chu du hinh, thở dài đi ra ngoài, nàng dù sao cũng là làm nô tỳ , chỉ có thể ở một bên khuyên , việc này muốn nương nương chính mình tưởng khai mới được.
Chu du hinh nhìn trẻ con giường lý ngủ hương hương nữ nhi, cúi người hôn một cái của nàng ót, cầm của nàng tã, giúp đỡ trẻ con giường, chu du hinh mang theo nữ nhi vào không gian, nàng muốn ở bên trong bình tĩnh bình tĩnh, nơi này là của nàng bàn, không có bất luận kẻ nào hội quấy rầy nàng.
Nàng cùng khang hi nói hội mang theo đứa nhỏ rời đi có lẽ là nhất thời khí nói, nhưng là trong lòng nàng tính, nhưng là nàng biết chính mình không thể như vậy ích kỷ, vì dận chân nàng cũng muốn lưu lại, nơi này mới là thích hợp nhất hắn địa phương.
Chương 214: tiêu thất
Chu du hinh đem nữ nhi phóng tới nàng phòng ngủ giường lớn thượng, sườn nằm ở bên người nàng, cầm của nàng tay nhỏ bé, nhìn này nhu nhược tiểu sinh mệnh, chu du hinh tâm trở nên mềm , vì này hai cái hài tử có thể bình an khỏe mạnh lớn lên, nàng nguyện ý trả giá hết thảy đại giới.
Nửa đêm, theo mái hiên thượng khiêu kế tiếp hắc y nhân, nàng là ảnh, lần trước chu du hinh ra nguy hiểm, khang hi liền đem nàng triệu hồi ám vệ, hiện tại phụ trách từ một nơi bí mật gần đó chiếu khán chu du hinh, nhưng là chu du hinh đi vào không gian thời gian dài như vậy , ảnh có chút lo lắng, chu du hinh cùng khang hi khắc khẩu nàng tự nhiên nghe thấy được, nàng sợ chu du hinh thật sự chạy đứa nhỏ chạy, dù sao bọn họ không biết chu du hinh cái kia không gian rốt cuộc là cái gì.
'Chi nha' một tiếng vang nhỏ, trong điện môn bị mở ra , Kim mẹ đi đến, nàng lo lắng chu du hinh, cho nên tiến đến xem, nói sau tiểu khanh khách đến bú sữa thời gian , nếu nương nương ngủ trầm, không có cấp tiểu khanh khách uy nãi làm sao bây giờ.
"Ngươi là ai a?" Kim mẹ tiến vào hoảng sợ, phòng trong cư nhiên đứng một cái hắc y nhân, đây chính là hoàng cung, này thích khách cũng quá lớn mật đi, chạy đến trong cung đến ám sát .
"Hư, Kim mẹ đừng lên tiếng, ta là ảnh, ngươi tại đây nhìn, đừng làm cho nhân tiến vào, Hoàng quý phi cùng tiểu khanh khách không thấy , ta muốn đi thông tri hoàng thượng." Hoàng quý phi thần bí vẫn là cũng ít nhân biết càng tốt, Kim mẹ làm Hoàng quý phi bên người hầu hạ nhân, tự nhiên có thể phát hiện một ít manh mối, giao cho nàng vẫn là yên tâm .
"Nương nương không thấy , đây là có chuyện gì." Kim mẹ chạy nhanh đi vào vừa thấy, phát hiện chu du hinh thật sự không ở, ngay cả kia trương trẻ con giường đều mất, cái này Kim mẹ khả nóng nảy.
"Mẹ đừng nóng vội, ta đi thông tri hoàng thượng, việc này vẫn là làm cho hoàng thượng đến giải quyết hảo, đừng để cho người khác phát hiện ." Nói xong ảnh đi rồi đi ra ngoài.
Lúc này khang hi còn không có ngủ, hắn theo chu du hinh kia sinh nhất bụng khí trở về, tâm tình thực phiền chán, vì làm cho chính mình an tĩnh lại. Khang hi cầm một quyển sách đang nhìn.
Lý đức toàn cẩn thận đánh ngáp một cái, hắn mệt nhọc, nhưng là vạn tuế gia không ngủ bọn họ này làm nô tài cũng ngủ không được a, chỉ có thể cùng hầm , nhìn mắt ngọn đèn, có chút ám , lý đức toàn nhíu nhíu bấc đèn, "Vạn tuế gia, thời gian không còn sớm , ngài sớm một chút nghỉ ngơi đi. Minh cái còn có lâm triều đâu."
"Không cần, trẫm không khốn." Khang hi bay qua một tờ tiếp tục xem.
"Nô tỳ tham kiến hoàng thượng." Ảnh mặt không chút thay đổi đi đến, quỳ trên mặt đất. Bọn họ này đó ám vệ có thắt lưng bài, có quan trọng hơn sự có thể không cần thông truyền trực tiếp gặp mặt khang hi.
Khang hi ngẩng đầu nhìn gặp là ảnh, buông thủ hỏi: "Ra chuyện gì." Ảnh đều là đang âm thầm đi theo chu du hinh , như thế nào phía sau lại đây , có phải hay không chu du hinh kia ra chuyện gì .
"Hồi hoàng thượng. Hoàng quý phi ôm tiểu khanh khách tiêu thất, nô tỳ xem nương nương vẫn không được, sợ nương nương thật sự ly khai, mới chạy nhanh đến bẩm báo hoàng thượng."
"Tiêu thất, có đã bao lâu." Khang hi đứng lên, chu du hinh vừa mới nói muốn mang theo đứa nhỏ rời đi. Hiện tại liền tiêu thất, không chuẩn thật sự đi rồi, nàng cái kia thần bí gì đó rốt cuộc là cái gì dạng hắn đến bây giờ đều không rõ ràng lắm. Nếu chu du hinh thật sự đi rồi, hắn tới đó đi tìm nàng, "Đúng rồi, tứ đại ca đâu, tứ đại ca còn có hay không trong cung."
"Nương nương tiêu thất có ba cái canh giờ . Tứ đại ca còn tại trong cung, nô tỳ đi ra thời điểm tự mình đi xác nhận quá." Thường lui tới nương nương biến mất một hồi sẽ đi ra. Nhưng là lần này cư nhiên đem tiểu khanh khách cũng mang đi vào.
"Đi, đi thừa tiền cung." Khang hi nghe được dận chân không có cùng nhau biến mất an tâm, xem ra chu du hinh là ôm đứa nhỏ trốn đi cùng hắn tức giận đâu, bất quá khang hi vẫn là lo lắng, vẫn là tự mình quá đi xem đi, này nữ nhân ngày nào cũng cùng hắn cáu kỉnh, cũng hắn tính tình hảo, mới có thể chịu được nàng, cùng cái con nhím dường như, cả người đều là thứ.
Khang hi trực tiếp phải đi dận chân phòng, phát hiện tiểu tử kia đang ngủ say, khang hi cũng không đành lòng đem con đánh thức, khả là vì nghe được chu du hinh rơi xuống chỉ có thể đem con đánh thức , nếu bình thường này xú tiểu tử tuyệt không hội lộ ra một chút này nọ , cái miệng nhỏ nhắn ba nghiêm thực.
"Dận chân tỉnh tỉnh, dận chân." Khang hi vỗ nhẹ một chút dận chân bả vai.
Tiểu tử kia phiên cái thân đến đây một câu "Ai a, đừng ầm ỹ." Này nhân thật đáng ghét, nhiễu nhân thanh mộng, không biết tiểu hài tử cần nhất chính là sung túc giấc ngủ sao.
"Dận chân, đứng lên, đừng ngủ." Xem con như vậy không nể mặt, khang hi trực tiếp xuống tay , một phen đem dận chân theo ấm áp trong chăn kéo đi ra.
Bị bên ngoài hơi lạnh độ ấm nhất đông lạnh, tiểu dận chân lập tức liền tỉnh, mở mắt ra nhìn nhìn trước mắt nhân "Hoàng a mã, là ngài bảo ta a, có việc sao, hiện tại mới hai điểm a." Tiểu tử kia nhìn thoáng qua trên tường lộ vẻ biểu, có chút khốn đốn nói.
"Có việc, hoàng a mã hỏi ngươi, ngươi ngạch nương cái kia có thể tàng này nọ địa phương ở đâu, nói mau, ngươi ngạch nương cùng ngươi muội muội cũng không thấy." Khang hi nghĩ hù dọa một chút dận chân, tiểu hài tử vừa nghe nói chính mình ngạch nương không thấy , khẳng định sốt ruột, đến lúc đó biết cái gì liền đều chiêu.
"Không thấy ." Tiểu tử kia lập tức tinh thần , bất quá nhìn thoáng qua khang hi, con mắt vòng vo một chút nói: "Kia không có việc gì , nói không chừng ngạch nương ngày mai sẽ trở lại đâu, hoàng a mã không cần lo lắng, ngạch nương là đại nhân, hảo chiếu cố dường như mình ."
"Xú tiểu tử, nói cái gì đâu, trẫm đang hỏi ngươi ngươi ngạch nương giấu ở thế nào, nếu nàng bỏ lại ngươi đi rồi làm sao bây giờ, ngươi đi đâu tìm nàng." Khang hi vỗ một chút dận chân tiểu mông, này xú tiểu tử lại ở cùng hắn đi vòng vèo, thật sự là đáng giận.
"Sẽ không , ta nhưng là ngạch nương bảo bối con, ngạch nương sẽ không bỏ lại của ta, khẳng định là ngạch nương tức giận, núp vào, chờ khi nào thì nàng hiểu rõ rồi chứ, ngạch nương tự nhiên sẽ đi ra , hoàng a mã yên tâm, ngạch nương nơi đó có ăn , đói không của nàng, tốt lắm, hoàng a mã, ngươi hỏi xong sao, ta còn khốn rất, muốn ngủ." Tiểu tử kia đánh ngáp một cái, vây được có chút đầu một chút một chút , giống như khang hi nhất buông hắn sẽ ngủ giống nhau, tiểu tử kia tinh rất, hắn biết ngạch nương cái kia không gian chính là có thể đủ loại dưỡng nuôi cá, khác cái gì đều làm không được, ngạch nương có thể đi thế nào a, khẳng định là mang theo muội muội ở bên trong tránh quấy rầy đi, làm cho hoàng a mã ở bên ngoài lo lắng suông, bất quá này đó hắn nhưng là sẽ không nói , khiến cho hoàng a mã sốt ruột đi thôi, ai làm cho hắn cùng ngạch nương cãi nhau, không cho ngạch nương a.
"Ngươi, ngươi này xú tiểu tử." Khang hi khí đem dận chân nhét vào trong chăn, này một đôi mẫu tử đều cùng hắn đối nghịch, ngay cả này xú tiểu tử đều cùng hắn đùa giỡn tâm nhãn, nhưng là hắn lại một chút biện pháp đều không có, thật sự là tức chết người đi được, bất quá xem dận chân bộ dáng, chỉ biết chu du hinh không có việc gì, khẳng định là vì cùng hắn bực bội mới trốn tránh không được , nếu không có việc gì hắn cũng yên tâm, ai, tam khanh khách chuyện xử lý như thế nào mới tốt, trong lòng bàn tay mu bàn tay đều là thịt, tam khanh khách cũng là hắn phủng ở lòng bàn tay che chở đại nữ nhi, bất quá kia đứa nhỏ làm là có chút quá đáng , là nên hảo hảo giáo dục giáo dục .
Nhìn cái kia ngã vào trên giường liền ngủ con, khang hi thở dài cho hắn cái hảo chăn, đi rồi đi ra ngoài, từ từ nhắm hai mắt giả bộ ngủ tiểu dận chân xem khang hi đi rồi, mở mắt ra nở nụ cười, trong lòng nghĩ nếu ngạch nương không gian có thể đem hắn mang đi vào thật tốt a, vẫn là muội muội tốt, có thể đi theo ngạch nương đi vào.
Bởi vì không biết chu du hinh khi nào thì đi ra, cho nên an bài người tốt thủ sau, khang hi liền ly khai, khi nào thì chu du hinh đi ra nói sau.
Trong cung đại sự việc nhỏ tự nhiên trốn bất quá hữu tâm nhân ánh mắt, sáng sớm ôn hi quý phi một bên bác quýt một bên nghe cung nữ hội báo "Phải không, ha ha, này Hoàng quý phi thật đúng là đủ không hay ho , này nữ nhi vừa sinh ra đến tìm một tiểu nha đầu lừa đảo nói , này tam khanh khách cũng là cái ngu ngốc, cư nhiên làm như vậy rõ ràng, cùng nàng cái kia ngạch nương giống nhau thành không được cái gì đại sự." Ôn hi quý phi tắc một mảnh quýt tiến miệng, nàng hoài là nam hài, cho nên thích ăn toan.
"Đúng vậy, bất quá nghe nói hoàng thượng cùng Hoàng quý phi nương nương cãi nhau , tạc cái phía dưới nhân nhìn đến hoàng thượng lãnh nghiêm mặt theo thừa tiền cung đi ra , hoàng thượng nhưng là thực thích tam khanh khách , tự nhiên sẽ không rất nghiêm khắc xử phạt nàng, không chuẩn Hoàng quý phi liền là vì vậy cùng hoàng thượng ầm ỹ lên đâu." Cung nữ ở một bên kiểm ôn hi quý phi thích nghe nói.
"Ha ha, ngươi nói đúng, Hoàng quý phi là trong mắt nhu không thể hạt cát nhân, nhìn chính mình nữ nhi chịu khổ, tự nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ , chúng ta liền ở một bên hãy chờ xem, bản cung đổ muốn nhìn, là tam khanh khách càng được sủng ái, vẫn là này tân sinh ra tiểu khanh khách quan trọng hơn." Ôn hi quý phi không phúc hậu nói, trong cung cuộc sống rất tịch mịch, các nàng chỉ có thể chính mình tìm việc vui .
"Nữ nhi a, nghe ngạch lời của mẹ, ngươi hiện tại phải đi ngự thư phòng chờ ngươi hoàng a mã hạ hướng, đi chịu đòn nhận tội đi, còn có như vậy ngươi hoàng a mã mới có thể không trách tội ngươi, phía sau cũng không phải là ngươi phát cáu thời điểm, ngươi nhận sai , hoàng thượng mới có thể tiếp tục yêu thương ngươi, nếu không có ngươi hoàng a mã yêu thương, ngươi cùng khác khanh khách có cái gì khác nhau." Vinh phi đứng ở tam khanh khách trước mặt giáo huấn nói, hiện tại trong cung đều truyền khắp , mọi người đều biết nói tam khanh khách dung không dưới bát khanh khách, hạ độc hại nàng, này đối nữ nhi nhưng là thực bất lợi .
"Ngạch nương, ta dựa vào cái gì đi a, hiện tại vừa đi xin lỗi, không phải là thừa nhận sao, ngươi xem xem trong cung như thế nào truyền , nói ta ác độc, ta muốn là thừa nhận , về sau còn như thế nào gặp người a, dù sao ta không đi, muốn đi chính ngươi đi." Tam khanh khách điêu ngoa tính tình có triển lộ đi ra, làm cho vinh phi càng thêm đau đầu .
"Ta đi có ích lợi gì a, của ta ngoan nữ nhi a, nghe ngạch nương nói, ngạch nương còn có thể hại ngươi sao, ngươi đi nhận thức cái sai, ngươi hoàng a mã liền tha thứ ngươi , Hoàng quý phi còn có thể với ngươi một cái tiểu hài tử so đo, Hoàng quý phi nếu lại so đo chính là nàng không có dung nhân chi lượng , vì chính ngươi tương lai ngươi cũng phải đi a." Vinh phi gặp nữ nhi không nghe, rõ ràng phụ giúp nữ nhi hướng ra phía ngoài đi, buộc nàng đi cấp khang hi nhận sai, một hồi nàng còn muốn đi thừa tiền cung một chuyến, đi cấp Hoàng quý phi xin lỗi, xem nữ nhi bộ dáng là sẽ không đi , chỉ có nàng này làm nương tự mình ra mặt , người này nữ đều là kiếp trước trái cả đời đều còn không thanh.
Tam khanh khách xem vinh phi như vậy kiên trì, chỉ có thể ương ương tiêu sái , trong lòng lại buồn bực đòi mạng, cư nhiên làm cho nàng đi nhận sai, nếu của nàng ngạch nương là Hoàng quý phi hoặc là hoàng hậu thì tốt rồi, hiện tại thế nào còn dùng nàng chịu như vậy ủy khuất a.
Chương 215: 'Mẹ con tình thâm '
"Hoàng quý phi đi ra sao?" Khang hi hạ hướng sau hỏi cùng ở sau người lý đức toàn.
"Vừa mới đến hỏi , còn không có đâu." Lý đức toàn cẩn thận nhìn thoáng qua khang hi sắc mặt, hoàng thượng hôm nay cơn tức rất lớn, triều đình thượng đại thần đều thành hoàng thượng nơi trút giận, bọn họ này làm nô tài càng phải cẩn thận điểm, trong lòng yên lặng cầu nguyện Hoàng quý phi chạy nhanh xuất hiện đi, đừng nữa cùng hoàng thượng cáu kỉnh , người khác gia thê tử cáu kỉnh là về nhà mẹ đẻ, tối thiểu cũng biết nhân ở đâu đâu, nói hai câu lời hay sẽ trở lại , khả Hoàng quý phi cáu kỉnh liền trực tiếp tiêu thất, tìm đều không thể nào tìm khởi, này làm cho người ta đau đầu a.
"Vạn tuế gia, tam khanh khách ở ngự thư phòng ngoại đợi đã nửa ngày." Lý đức toàn nhỏ giọng bẩm báo nói.
"Ân" khang hi lên tiếng trực tiếp hướng ngự thư phòng đi đến.
"Hoàng a mã" nhìn đến khang hi đã trở lại, tam khanh khách chạy nhanh nghênh đón, khuôn mặt nhỏ nhắn một bộ sợ hãi bộ dáng, nhìn làm cho người ta đau lòng thực.
"Vào đi" nhìn nữ nhi bộ dáng, khang hi cũng không hảo rất phụng phịu.
"Hoàng a mã, nữ nhi biết sai rồi, không dám thỉnh hoàng a mã tha thứ, hoàng a mã ngài xử phạt nữ nhi đi, như vậy nữ nhi trong lòng dễ chịu điểm." Tam khanh khách trực tiếp quỳ trên mặt đất thỉnh tội.
"Hiện tại biết sai lầm rồi, duệ phù mới ra sinh ba ngày, ngươi liền dám đối với nàng hạ độc, nếu duệ phù xảy ra chuyện, trẫm như thế nào cùng Hoàng quý phi công đạo, có phải hay không dùng của ngươi mạng nhỏ đi một mạng để một mạng, ngươi như thế nào như vậy hồ đồ, đó là muội muội của ngươi, uổng phí trẫm nhiều như vậy năm đối với ngươi yêu thương." Khang hi khiển trách.
"Hoàng a mã, nữ nhi thật sự biết sai lầm rồi, là nữ nhi nhất thời hồ đồ, nữ nhi cũng là sợ hoàng a mã về sau không thích ta a, trước kia ta là hoàng a mã thương yêu nhất nữ nhi, nhưng là bát muội sinh ra về sau, hoàng a mã như vậy thích nàng, ta sợ hoàng a mã có bát muội sau, không bao giờ nữa thích nữ nhi , hoàng a mã. Ngài tha thứ nữ nhi được không, nữ nhi về sau cũng không dám nữa , nữ nhi cái này đi cấp Hoàng quý phi nương nương thỉnh tội." Tam khanh khách một bộ sợ khác đứa nhỏ cướp đi chính mình tình thương của cha ghen bộ dáng, hơn nữa khóc hi lý rầm , làm cho khang hi cũng không hảo răn dạy nàng .
"Tốt lắm, đừng khóc , trẫm lại chưa nói đem ngươi thế nào, Hoàng quý phi vậy ngươi cũng đừng đi, hồi cung bế môn tư quá một tháng, đi sao nữ giới. Hảo hảo tu thân dưỡng tính, lần sau nếu lại phát sinh như vậy chuyện, đừng trách trẫm không khách khí. Đi ra ngoài đi." Tam khanh khách khóc khang hi não nhân đau, chạy nhanh vẫy tay đem tam khanh khách đuổi rồi.
"Là, nữ nhi tuân chỉ." Tam khanh khách dập đầu tạ ơn, cúi đầu trong nháy mắt bật cười, không nghĩ tới dễ dàng như vậy liền quá quan . Vẫn là nàng thông minh, dùng vài giọt lệ khóc cái vài tiếng nên cái gì sự đều không có .
"Lý đức toàn, đi vinh phi kia nói một tiếng, đem tam khanh khách bên người hầu hạ mọi người thay đổi, làm cho nàng quản giáo tốt nữ nhi, nếu lại có tiếp theo. Trẫm liền đem tam khanh khách giao cho người khác giáo dưỡng." Tuy rằng nữ nhi khang hi không đành lòng răn dạy, bất quá bên người nàng nhân khang hi khả vốn không có tốt như vậy tâm , nếu không các nàng đem tam khanh khách dẫn hỏng rồi. Tam ca ca làm sao có thể biết nào loạn thất bát tao gì đó.
"Là, nô tài cái này đi làm." Ai, xảy ra chuyện là bọn họ này đó nô tài lỗi, bọn họ chiêu ai chọc ai , ngài nữ nhi là cái cái dạng gì chính mình cũng không biết a. Còn không phải bị ngài quán vô pháp vô thiên , cũng chính là ở ngài trước mặt chứa thiên chân vô tà. Tam khanh khách đối bên người nô mới hạ thủ thế nào một hồi khinh quá, hiện tại bị điều đi, các nàng khẳng định cao hứng đã chết.
"Đúng rồi, thuận tiện đi thừa tiền cung nhìn xem Hoàng quý phi rốt cuộc ra có tới không." Khang hi hiện tại cũng không có biện pháp , hy vọng chu du hinh hết giận chính mình đi ra.
"Kim mẹ, Hoàng quý phi còn không có đi ra đâu." Lý đức toàn đuổi tới thừa tiền cung thời điểm, Kim mẹ chính canh giữ ở phòng sinh bên ngoài đâu, hiện tại Hoàng quý phi núp vào, việc này không thể để cho người khác phát hiện, chỉ có thể Kim mẹ tự mình thủ .
"Không đâu, nô tỳ cũng là vội muốn chết, cũng không biết nương nương cùng tiểu khanh khách thế nào , nương nương hiện tại ở cữ đâu, còn muốn cấp tiểu khanh khách uy nãi, này không có người chiếu cố khả như thế nào tốt." Thế này mới cả đêm Kim mẹ ngoài miệng liền khởi phao , ở cữ nhân là không thể đụng vào nước lạnh , chịu không nổi một chút lạnh, nương nương vừa muốn chiếu cố đứa nhỏ, ăn cái gì a.
"Tứ đại ca đâu, chưa tiến vào khuyên nhủ a, vạn nhất nương nương nếu có thể nghe thấy đâu." Lý đức toàn cũng không có biện pháp.
"Đi, còn là một chút động tĩnh đều không có, nô tỳ vừa làm cho tiểu đại ca đi ăn sớm một chút , bất quá tiểu đại ca nói nương nương nơi đó thực an toàn, cũng có ăn gì đó, khả nô tỳ vẫn là lo lắng a." Kim mẹ hiện tại có thể có một người nói chuyện, nhịn không được nói hơn điểm, việc này thật sự là rất quái dị , hai cái người sống nói biến mất liền tiêu thất, nói ra đi ai tin a, nếu không nương nương thường xuyên xuất ra một ít nàng không có gặp qua rau dưa hoa quả, nàng hội nghĩ đến nương nương bị nắm đi rồi đâu.
"Mẹ yên tâm đi, Hoàng quý phi nương nương là lòng dạ trống trải nhân, hết giận tự nhiên sẽ đi ra , mẹ ngươi phải chú ý tốt lắm, việc này quyết không thể truyền ra đi, ngươi biết ta biết cũng dễ làm thôi, nếu để cho người khác biết, khả năng liền không thấy được ngày hôm sau thái dương , ngươi hiểu được của ta ý tứ sao." Lý đức toàn cảnh cáo nói, hắn biết Kim mẹ là trong cung lão nhân, đối Hoàng quý phi cũng trung tâm, nhưng là việc này đại ý không thể, nếu vạn nhất ngày nào đó Kim mẹ nói lậu miệng, việc này nếu truyền đi ra ngoài, hoàng thượng lửa giận cũng không là loại người nào đều có thể thừa chịu được .
"Tạ công công đề điểm, nô tỳ hiểu được." Kim mẹ còn thật sự gật gật đầu, chuyện lớn như vậy nàng tự nhiên biết quản hảo miệng mình.
Chu du hinh vừa mới cấp nữ nhi uy nãi, đến phòng bếp đi tìm ăn , mở ra tủ lạnh vừa thấy, bên trong cái gì đều không có , chỉ có một chút hoa quả rau dưa, này khả như thế nào ăn a, dinh dưỡng không đủ như thế nào uy nãi a, chu du hinh buồn bực quan thượng tủ lạnh, nàng trốn vào không gian là theo khang hi tức giận nhưng không phải vì cấp chính mình trí khí , hiện tại thấy đạn tận lương tuyệt , chỉ có thể đi ra ngoài, bất quá không thể sớm như vậy đi ra ngoài, buổi chiều rồi nói sau.
"Kim mẹ, Vinh phi nương nương đến đây." Một cái tiểu thái giám đã chạy tới hướng Kim mẹ bẩm báo.
"Đã biết." Kim mẹ có chút sốt ruột , nương nương bây giờ còn không đi ra, như thế nào vinh phi còn vô giúp vui, cho dù đến thỉnh tội cũng muốn chọn tốt thời điểm, này không phải thêm phiền sao.
Thấy vinh phi mang theo nhân đã đi tới, Kim mẹ đành phải đón đi qua, như thế nào cũng muốn đem nhân ngăn lại a, "Nô tỳ cấp Vinh phi nương nương thỉnh an, nương nương cát tường."
"Đứng lên đi, bản cung có việc muốn gặp Hoàng quý phi, làm phiền mẹ thông truyền một tiếng." Vinh phi khách khí nói, hiện tại đến thỉnh tội, vinh phi cũng không hảo cầm cái giá.
"Này, nương nương, này chỉ sợ không được, tạc cái tiểu khanh khách bị bệnh, chủ tử lo lắng nhất túc không ngủ, này không nhỏ khanh khách vừa vặn một chút, chủ tử mới ngủ hạ, nô tỳ thật sự không đành lòng đem chủ tử kêu đứng lên, vọng nương nương thông cảm." Kim mẹ không nhuyễn không cứng rắn nói, nhà ngươi đứa nhỏ xông họa đến xin lỗi, cũng phải nhìn xem người ta có hay không thời gian a, đây là muốn gặp có thể gặp sao, làm cho nàng làm khó dễ vài câu liền chạy nhanh đi thôi.
"Phải không, kia nếu như vậy, bản cung ngay tại bực này , chờ khi nào thì Hoàng quý phi nương nương tỉnh, lại làm phiền mẹ thông tri bản cung một tiếng đi." Vinh phi hạ quyết tâm muốn tại đây thủ , không thấy đến chu du hinh là sẽ không bỏ qua .
"Này, Vinh phi nương nương, bên ngoài phong đại, nếu không ngài đến thiên điện chờ, chỉ cần chủ tử tỉnh lại, nô tỳ thì sẽ thông báo chủ tử ." Kim mẹ chạy nhanh đem nhân thỉnh đi, ở phòng sinh cửa thủ thế nào đi a, nếu bên trong một chút động tĩnh đều không có, ngay cả tiểu khanh khách tiếng khóc đều truyền không được, vinh phi sinh ra hoài nghi làm sao bây giờ.
"Tứ đại ca, vậy phải làm sao bây giờ a, Vinh phi nương nương muốn gặp nương nương, đều đến đây đã nửa ngày, nương nương luôn không thấy cũng không thích hợp a, thật sự không có biện pháp thông tri đến nương nương sao?" Thời gian không còn sớm , Kim mẹ không có biện pháp , đành phải tìm đến dận chân, lão làm cho vinh phi như vậy chờ cũng không phải biện pháp a, như vậy đi xuống đối nương nương cũng không lợi a, lão lạnh như thế vinh phi, bên ngoài nên truyền nương nương tâm nhãn tiểu, cùng cái tiểu hài tử so đo, dung không dưới tam khanh khách .
"Ta cũng không biết như thế nào đem ngạch nương kêu đi ra, nếu không mẹ đi tìm hoàng a mã, làm cho hoàng a mã tìm cái lấy cớ đem vinh phi kêu đi, thật sự không được chỉ có thể đem tiểu cậu tìm đến đây, hắn có lẽ biết nói sao đem ngạch nương kêu đi ra." Tiểu tử kia cũng có chút sốt ruột, ngạch nương đều đi vào thời gian dài như vậy , nếu có cái chuyện gì cũng không biết.
"Là, nô tỳ cái này đi thỉnh hoàng thượng." Xa thuỷ phân không gần hỏa, chỉ có thể tìm hoàng thượng , chạy nhanh đem vinh phi lôi đi đi.
"Mẹ, không tốt , tam khanh khách đến đây, hiện tại nháo đến phòng sinh cửa , hiện tại nháo muốn sấm phòng sinh đâu." Lưu phong vội vàng việc việc chạy vào nói.
"Cái gì, nàng như thế nào cũng đến đây, chạy nhanh đi ngăn đón nàng đừng làm cho nàng tiến phòng sinh a." Kim mẹ cũng nóng nảy, chạy nhanh chạy đi ra ngoài.
"Thật sự là phiền toái, như thế nào đều đến vô giúp vui ." Tiểu dận chân cũng biết sự tình khẩn cấp, cũng chạy đi ra ngoài, bất quá hắn là đi viện binh , hiện tại ngạch nương không được, cũng liền hoàng a mã có thể giải quyết việc này .
"Hoàng quý phi nương nương, hết thảy đều là của ta sai, ngươi muốn trừng phạt liền trừng phạt ta tốt lắm, không cần lạnh như thế ta ngạch nương, nàng cái gì sai đều không có, vì sao muốn đã bị ngài lạnh nhạt, là ta, đều là ta làm , ngài nếu tức giận hướng về phía ta đến, ta không cần ngạch nương đi theo ta chịu khổ, ta tại đây quỳ , khi nào thì ngài tha thứ ta , ta mới đứng lên, chỉ cầu ngài không cần đối với ta như vậy ngạch nương." Tam khanh khách khóc hô nói, giống nhau vinh phi tại đây bị cỡ nào đại ủy khuất dường như, hảo một cái hiếu thuận nữ nhi, điều này làm cho ngoại nhân thấy, không chừng như thế nào bố trí chu du hinh lòng dạ hẹp đâu.
"Nữ nhi, sao ngươi lại tới đây a, nơi này có ngạch nương đâu, ngươi chạy nhanh trở về, có chuyện gì ngạch nương một mình gánh chịu, Hoàng quý phi muốn đánh muốn phạt đều có ngạch nương ở, ngươi trở về." Vinh phi được đến tin tức, biết nữ nhi đến đây, nhìn nữ nhi tại đây nháo , vinh phi nở nụ cười, rất nhanh tiến vào nhân vật, phối hợp nữ nhi diễn này ra trò hay, xem ra nữ nhi thông suốt , biết sắm vai kẻ yếu .
"Ngạch nương, nữ nhi không cần ngài giúp đỡ nữ nhi bị phạt, nữ nhi một người làm việc một người làm, là nữ nhi không tốt, nữ nhi biết sai rồi, ta chính mình đến cầu Hoàng quý phi nương nương tha thứ, ngạch nương ngài trở về đi." Tam khanh khách phụ giúp vinh phi,
"Không, ngạch nương cùng ngươi quỳ , chúng ta cùng nhau chờ, chờ Hoàng quý phi tha thứ chúng ta." Vinh phi cũng đối với phòng sinh môn quỳ xuống, mẹ con tình thâm bộ dáng rất là cảm động.
Chương 216: trò khôi hài
"Vinh phi nương nương, tam khanh khách, các ngài đây là muốn làm gì a, chúng ta chủ tử ở bên trong nghỉ ngơi đâu, các ngươi đừng náo loạn, chạy nhanh trở về đi, chủ tử nghỉ ngơi tốt tự nhiên hội thấy các ngươi , các ngươi đừng làm khó dễ nô tỳ được không." Kim mẹ chạy nhanh khuyên nhủ, này giống cái bộ dáng gì nữa a, này không phải hướng chủ tử trên người bôi đen sao.
"Ta không đi, là ta làm sai chuyện, ta muốn tại đây chờ Hoàng quý phi nương nương đi ra, thỉnh cầu nàng tha thứ, ta sợ ngạch nương tại đây đợi một ngày , Hoàng quý phi cũng không gặp, ta không cần ngạch nương tại đây chịu ủy khuất, ta làm chuyện ta chính mình gánh vác." Tam khanh khách bộ dáng quật cường làm cho Kim mẹ hận không thể bóp chết nàng, ai vậy cấp tam khanh khách ra chủ ý a, chạy đến thừa tiền cung nháo sự đến đây, còn vừa vặn đuổi ở nương nương không ở này, nói sau vinh phi nào có đợi một ngày a, này không vừa giữa trưa sao.
Trong cung tin tức là truyền nhanh nhất , nhất là mọi người ánh mắt đều chăm chú vào thừa tiền cung này, cho nên thừa tiền cung có cái gió thổi cỏ lay , không đến một lát toàn hậu cung đều đã biết, nghi phi Đức phi các nàng này đó cao giai Tần phi đều đến đây, ngay cả mau sinh đứa nhỏ ôn hi quý phi đều đi ra , các nàng này tốc độ so với khang hi đến còn nhanh, dận chân đi viện binh, người ta khang hi còn chưa tới đâu.
"Vinh phi tỷ tỷ, ngươi làm cái gì vậy a, đại trời lạnh quỳ trên mặt đất nhiều chịu tội , nói sau tam khanh khách vẫn là cái đứa nhỏ đâu, cũng không thể bị tội, Hoàng quý phi nương nương đại nhân đại lượng là sẽ không theo tam khanh khách một cái đứa nhỏ so đo , các ngươi chạy nhanh đứng lên đi, nếu ra cái cái gì là, Hoàng quý phi nương nương trong lòng khẳng định cũng là băn khoăn ." Nghi phi ở một bên khuyên giải nói nhưng là lời này lý vui sướng khi người gặp họa ý tứ là như thế nào cũng che dấu không được , nháo đi, nháo đi, huyên càng lợi hại nàng càng cao hứng, Hoàng quý phi nếu nếu không ra, một cái trí tuệ hẹp không chấp nhận được khác tử nữ mũ Hoàng quý phi là mang định rồi, muốn làm hoàng hậu. Nằm mơ đi thôi.
"Đúng vậy, vinh phi, có chuyện hảo hảo nói, ngươi đây là đang ép Hoàng quý phi a, hiện ở nhiều người như vậy nhìn nhiều không tốt a, mau đứng lên đi, bát khanh khách không phải không có việc gì sao, Hoàng quý phi là sẽ không theo tam khanh khách một cái tiểu hài tử so đo , các ngươi nói lời xin lỗi việc này cũng liền trôi qua, về sau quản giáo tốt tam khanh khách cũng là được." Ôn hi quý phi ra mặt điều giải . Hiện tại những người này lý thân thể của nàng phân cao nhất, cho dù là làm một cái bộ dáng, nàng cũng muốn đứng ra. Nhìn thoáng qua như trước nhắm chặt cửa phòng, ôn hi quý phi nở nụ cười, Hoàng quý phi đây chính là đi rồi từng bước nước cờ dở, trước mặt nhiều người như vậy xử phạt tam khanh khách không tốt, không xử phạt lại thực xin lỗi chính mình nữ nhi chịu đắc tội. Thật đúng là khó xử a.
"Các ngươi không cần khuyên, là bản cung không có giáo hảo nữ nhi, mới làm cho bát khanh khách bị tội, bản cung mang theo đứa nhỏ đến xin lỗi, chính là hy vọng có thể được đến Hoàng quý phi tha thứ, nếu Hoàng quý phi không muốn gặp chúng ta. Chúng ta ngay tại này quỳ chờ."
Vinh phi từng quyền tình thương của mẹ thực làm cho người ta cảm động, nhưng là chiếu rọi chu du hinh trong lời nói người khác tự nhiên cũng nghe hiểu được, nếu vinh phi muốn ồn ào sự. Các nàng những người này tự nhiên muốn xem miễn phí náo nhiệt .
"Các ngươi đây là ở làm gì?" Khang hi vẻ mặt tức giận đến đây, phía sau đi theo tiểu dận chân. Nhìn thoáng qua quỳ trên mặt đất vinh phi cùng tam khanh khách, khang hi cơn tức lớn hơn nữa "Ai cho các ngươi tại đây quỳ , hiến nhi, trẫm không phải cho ngươi bế môn tư quá một tháng sao. Không có trẫm ý chỉ, ai cho phép ngươi đi ra ."
"Hoàng a mã. Là nữ nhi chính mình chạy tới , ngạch nương đến này cấp Hoàng quý phi thỉnh tội, đợi một ngày Hoàng quý phi cũng không gặp, việc này đều là nữ nhi lỗi, nữ nhi nếu không ngạch nương mang nữ nhi chịu tội, ta chính mình vội tới Hoàng quý phi nương nương thỉnh tội, cầu Hoàng quý phi không cần trách cứ ngạch nương." Tam khanh khách xem khang hi sắc mặt không tốt, chạy nhanh khóc kể ra vinh phi ủy khuất, cùng với chính mình bất đắc dĩ.
Nhìn nữ nhi như vậy 'Lúc còn nhỏ' vinh phi đem thống khổ nữ nhi gắt gao ôm vào trong ngực, "Hoàng thượng, ngàn sai vạn sai đều là nô tì lỗi, Hoàng quý phi có cái gì không thoải mái đều hướng về phía nô tì đến, hiến nhi nàng vẫn là một cái đứa nhỏ a."
Này phó mẫu tử thâm tình làm cho ở đây một ít Tần phi đều phối hợp cảm động , bắt đầu mạt nổi lên nước mắt, không biết còn tưởng rằng chu du hinh như thế nào bức bách các nàng mẹ con đâu.
"Các ngươi" khang hi làm nhiều như vậy năm hoàng đế, đối phi tử nhóm một ít thủ đoạn tự nhiên là hiểu biết , vinh phi này rõ ràng là diễn khổ nhục kế đến đây, vì bại hoại chu du hinh thanh danh, không dùng được một ngày, chu du hinh lòng dạ hẹp không chấp nhận được thanh danh của người liền truyền khắp phố lớn ngõ nhỏ, ở hơn nữa một ít nhân trợ giúp, triều đình thượng khẳng định hội nháo đứng lên, đến lúc đó hắn này hoàng đế đều khó mà nói nói , đố ở dân gian đều là thất ra chi điều, có thể hưu thê , huống chi là ở hoàng gia, tôn thất là sẽ không cho phép Hoàng quý phi như vậy không chấp nhận được nhân .
'Ba ba ba ba' vỗ bàn tay thanh âm vang lên, ngăn chận vinh phi mẫu tử thấp tiếng khóc "Ha ha, thật đúng là náo nhiệt a, như thế nào đều gom lại bản cung thừa tiền cung đến đây, bản cung này chủ nhân cư nhiên cũng không biết, bản cung bất quá chính là ngủ vừa cảm giác liền ra như vậy náo nhiệt chuyện, ai đi ra cấp bản cung giải thích giải thích a." Khoác áo choàng chu du hinh đi ra, hiện tại nhưng là mùa đông , nàng ở ở cữ khả chịu không nổi phong.
"Nương nương, ngài như thế nào đi ra , ngài hiện tại khả chịu không nổi phong a, đều là lão nô lỗi, Vinh phi nương nương mang theo tam khanh khách vội tới ngài thỉnh tội đến đây, ngài tối hôm qua chiếu cố tiểu khanh khách nhất túc, đã khuya mới ngủ, nô tỳ sợ ngài nghỉ ngơi không tốt, cho nên mới không dám quấy rầy ngươi, này không Vinh phi nương nương cùng tam khanh khách sợ chính mình tâm ý không thành, không nên quỳ trên mặt đất chờ ngài đi ra, nô tỳ đang muốn kêu ngài đi đâu." Nhìn đến chu du hinh đi ra , Kim mẹ thở dài nhẹ nhõm một hơi, chỉ cần nương nương xuất hiện , chuyện gì đều hảo giải quyết , trước đem sự tình đổ lên vinh phi các nàng trên người nói sau, tưởng bôi đen nương nương thế nào dễ dàng như vậy.
"Phải không, đây là mẹ không đúng , vinh phi cùng tam khanh khách nếu thành tâm đến xin lỗi, bản cung chính là lại không thoải mái cũng muốn nói một tiếng a, chính là không biết muội muội đến xin lỗi như thế nào còn làm ra lớn như vậy động tĩnh đến, đến hoàng thượng đều lại đây , đây là muốn làm gì, cấp muội muội trợ uy vẫn là cấp bản cung thị uy đến đây." Chu du hinh mắt lạnh nhìn thoáng qua như trước quỳ trên mặt đất vinh phi cùng tam khanh khách, nếu không nàng đi ra , còn không biết bên ngoài cư nhiên như vậy náo nhiệt, các nàng thật đúng là có thể a, có một cơ hội sẽ nháo điểm sự, thực làm nàng chu du hinh liền dễ khi dễ như vậy sao.
"Không phải, Hoàng quý phi, nô tì đây là thành tâm đến xin lỗi , đều là nô tì giáo nữ vô phương mới làm cho nàng phạm hạ đại sai, làm cho bát khanh khách thu được thương tổn, nô tì chỉ cầu nương nương xem ở tam khanh khách tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện phân thượng tha thứ nàng đi." Vinh phi thành khẩn nói, nếu chu du hinh đều đi ra , vinh phi cũng không hảo nháo quá đáng , dù sao hoàng thượng tại đây nhìn đâu.
"Tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện, ha ha, này lấy cớ thật sự tốt lắm, chẳng lẽ giết nhân nói một câu tuổi còn nhỏ không hiểu chuyện là có thể quên đi sao, cho dù đứa nhỏ không hiểu chuyện, chẳng lẽ ngươi này làm ngạch nương cũng không hiểu sự sao, mang theo nhiều người như vậy, một câu vô cùng đơn giản trong lời nói tựa như làm cho bản cung tha thứ, như vậy quang minh chính đại bức bách bản cung, bản cung thật sự là không có nhìn đến một chút của ngươi thành ý, việc này muốn như vậy vô cùng đơn giản đi qua khả không dễ dàng như vậy, bản cung đứa nhỏ không phải ai đều có thể trêu chọc , vinh phi ngươi hộ nữ sốt ruột, bản cung cũng giống nhau, hy vọng ngươi xuất ra điểm thành ý đến, đừng làm cho mọi người trên mặt rất khó coi, hiểu được bản cung ý tứ sao?" Chu du hinh tuyệt không sẽ làm việc này vô cùng đơn giản đi qua, nhìn thoáng qua mặt không chút thay đổi khang hi, chu du hinh hừ lạnh một tiếng, liền như vậy che chở các nàng mẹ con đi, ngươi đã muốn che chở, cũng đừng quái nàng không khách khí.
"Tốt lắm, các ngươi như vậy nháo giống nói cái gì, sự tình quả thật là tam khanh khách làm , vinh phi không có để ý giáo hảo hài tử, theo hôm nay khởi đem vì vinh tần, tam khanh khách giao cho Đức phi nuôi nấng, những người khác đều trở về đi." Khang hi vừa thấy chu du hinh sắc mặt chỉ biết nàng lại ở kế hoạch cái gì, nếu không cho nàng vừa lòng, này nữ nhân không chừng có khả năng xảy ra chuyện gì đến, cho nên rõ ràng tùy tâm ý của hắn, hắn không nghĩ việc này lại nháo đi xuống.
"Hoàng a mã, không cần a, nữ nhi không cần đi đức mẫu phi nơi đó, nữ nhi biết sai lầm rồi, vì sao muốn trừng phạt ngạch nương a, hoàng a mã, ngài muốn trừng phạt liền trừng phạt nữ nhi tốt lắm, cầu hoàng a mã khai ân a." Tam khanh khách nghe được khang hi trong lời nói nóng nảy, này không phải của nàng mục đích, nếu làm phiền hà ngạch nương hàng vì tần, nàng tương lai khả làm sao bây giờ a.
"Khai ân, hôm nay trẫm như thế nào với ngươi nói , cho ngươi trở về bế môn tư quá, ai kêu ngươi chạy tới , Đức phi hiện tại liền đem tam khanh khách mang đi, trở về hảo hảo giáo giáo nàng quy củ, không cần tính tình như vậy dã." Khang hi trừng mắt nhìn liếc mắt một cái tam khanh khách, trực tiếp đối Đức phi phân phó nói.
"Hoàng thượng, này." Đức phi trong lòng thực không tình nguyện, hiện tại tứ phi liền nàng không có đứa nhỏ, hiện tại đem tam khanh khách nhét vào nàng này tính sao lại thế này a, nếu cái tiểu oa nhi hoàn hảo nói, nhưng là tam khanh khách đều lớn như vậy , tính tình lại như vậy điêu ngoa, rõ ràng là một cái dưỡng không quen xem thường sói a, nàng tiếp nhận đi không phải cố sức không lấy lòng sao.
"Đây là trẫm ý chỉ" khang hi một câu Đức phi cũng không dám nói cái gì , khang hi rõ ràng ở nổi nóng, nàng cũng không dám trêu chọc hắn, chờ khi nào thì khang hi nguôi giận , có lẽ có thể đem tam khanh khách đưa trở về đâu.
Nhìn trận này trò khôi hài, chu du hinh cười lạnh một tiếng, khang hi đây là ở làm gì, cùng nàng kỳ được không, nàng không cần phải, chính nàng nữ nhi chính nàng hội che chở, không cần phải hắn này không phụ trách nhiệm a mã giả hảo tâm.
"Dận chân, cùng ngạch nương đi vào." Chu du hinh cũng không thèm nhìn tới những người này, trực tiếp đem dận chân kêu lên đến, xoay người vào phòng sinh, tưởng như vậy vô cùng đơn giản làm cho sự tình đi qua, không dễ dàng như vậy, duệ phù đắc tội nhận không .
Khang hi nhìn chu du hinh như vậy không nhìn hắn, khí nổi trận lôi đình, hắn đã muốn ăn nói khép nép xử trí vinh phi cùng tam khanh khách, còn muốn hắn thế nào, hắn dễ dàng tha thứ cũng là có hạn độ , đừng tưởng rằng trong tay nắm hắn cần gì đó là có thể tùy ý áp chế hắn, hắn không để mình bị đẩy vòng vòng.
"Còn tại này làm sao, đều tan." Nói xong khang hi xoay người đi rồi.
"Vinh phi muội muội, nga không phải, vinh tần muội muội, chạy nhanh đứng lên đi, hoàng thượng đều đi rồi, ngươi cũng không nên gấp gáp, không chuẩn ngày nào đó hoàng thượng một cao hưng liền cho ngươi khôi phục phi vị đâu, ngươi a về sau phải chú ý điểm, không cần như vậy sủng đứa nhỏ, này không phải gặp rắc rối , chúng ta những người này làm sao so với được với Hoàng quý phi ở hoàng thượng trong cảm nhận địa vị a." Ôn hi quý phi lớn bụng giả bộ muốn nâng dậy đã muốn ngây người vinh phi.
"Ngạch nương, ngạch nương, làm sao bây giờ a, ta không cần đi đức mẫu phi nơi đó, ngạch nương." Tam khanh khách biết chính mình gặp rắc rối , chạy nhanh đi kéo vinh phi, hiện tại hoàng a mã không để ý tới nàng, nàng chỉ còn lại có ngạch nương , đều là mẹ ra phá hư chủ ý, hiện tại ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, xem nàng trở về không đánh chết cái kia phế vật.
Chương 217: chuyển biến
'Ba' vinh phi một cái tát phiến đến tam khanh khách trên mặt "Phế vật" nói xong xoay người ly khai, lần này không chỉ có không có cấp Hoàng quý phi nháo ra điểm sự đến ngược lại đem chính mình đáp đi vào, nàng thật sự là hồ đồ, thực không nên đi theo nữ nhi hạt hồ nháo.
"Ngạch nương" tam khanh khách giật mình nhìn rời đi vinh phi, nàng lớn như vậy vinh phi chưa từng có đánh quá của nàng a.
"Tam khanh khách, vinh phi chỉ là có chút mất hứng, không phải giận ngươi, đi trước bản cung kia ngốc hai ngày đi, chờ hoàng thượng không tức giận , sẽ làm ngươi trở lại vinh phi kia ." Đức phi thân thủ đem tam khanh khách phù lên, rốt cuộc đem này phiền toái ném cho chính mình , nàng chiêu ai chọc ai , sớm biết rằng sẽ không lại đây xem náo nhiệt .
"Ngạch nương, ngươi không sao chứ, muội muội khá hơn chút nào không?" Tiểu dận chân lôi kéo chu du hinh thủ lo lắng hỏi, ngạch nương cuối cùng đi ra , nếu ngạch nương nếu không ra hắn sẽ đi tìm tiểu cậu nghĩ biện pháp .
"Ngạch nương không có việc gì, nhiều đóa cũng tốt hơn nhiều, ở tiểu ngủ trên giường rất, đi xem đi." Chu du hinh vuốt con đầu cười cười, nàng thăm tức giận, chưa cùng con nói một tiếng, làm cho hắn lo lắng .
"Nương nương, ngài cuối cùng xuất hiện , nô tỳ thật sự là lo lắng hỏng rồi, nương nương, ngài còn không có dùng cơm đi, nô tỳ đi cho ngài đoan đi." Kim mẹ giúp chu du hinh cởi xuống áo choàng nói.
"Mẹ, có một số việc bản cung không nghĩ giải thích, cũng không phải cố ý giấu diếm các ngươi, mẹ coi như không biết tốt lắm, bản cung vẫn như cũ này đây tiền người kia, đây là sẽ không thay đổi ." Chu du hinh nhìn Kim mẹ còn thật sự nói, nàng đột nhiên nháo mất tích, Kim mẹ là không thể gạt được đi , tuy rằng trước kia khẳng định phát hiện một ít vấn đề, nhưng Kim mẹ là sẽ không chủ động hỏi , hiện tại nói ra mọi người đều có cái để là đến nơi.
"Nương nương yên tâm, nô tỳ hiểu được, nương nương, ngài nhanh đi trên giường nghỉ hội đem, này trong tháng làm không tốt nhưng là cả đời chuyện." Kim mẹ ở trong cung đợi nhiều như vậy năm. Chính mình tự nhiên biết cái gì nên hỏi cái gì không nên hỏi, biết đến càng ít sống càng lâu.
"Ân, mẹ nhớ rõ một hồi đem Lý thái y mời đến, lại làm cho hắn cấp duệ phù nhìn xem, còn có đi hỏi thăm hỏi thăm tạc cái tên kia thái y là ai nhân, hắn y thuật còn có thể, nếu không thành vấn đề trong lời nói kéo đến chúng ta bên này đi." Lý thái y dù sao cũng là khang hi nhân, hơn nữa mấy tuổi cũng lớn, ở Thái Y viện phải muốn bồi dưỡng chính mình thành viên tổ chức , phía trước đã muốn mượn sức một gã thái y. Khả là như thế này cứu mạng đại phu là chê ít , đương nhiên, so với y thuật chu du hinh càng coi trọng y đức.
Ngồi ở bên giường. Nhìn dận chân đang đùa nữ nhi tay nhỏ bé, tiểu nha đầu tay nhỏ bé mập mạp , làm cho chu du hinh chính mình đều có nhịn không được muốn cắn một ngụm.
"Ngạch nương" tiểu dận chân bổ nhào vào chu du hinh trong lòng.
"Làm sao vậy?" Tiểu tử kia nói chính mình đã muốn trưởng thành, đã muốn rất ít cùng nàng làm nũng .
"Ngạch nương, về sau không phải rời khỏi thời gian dài như vậy được không. Dận chân tìm không thấy ngươi cũng sẽ sợ hãi ." Tiểu tử kia ôm sát chu du hinh, như vậy ấm áp ôm ấp mới có thể làm cho hắn an tâm, hắn tuy rằng biết ngạch nương cái kia không gian chính là một cái phong bế không gian không thể chuyển qua địa phương khác, nhưng là hắn vẫn là sợ ngạch nương mang theo muội muội vừa đi không còn nữa phản.
"Hảo, ngạch nương về sau liền canh giữ ở ngươi cùng muội muội bên người, vĩnh viễn không ly khai các ngươi." Của nàng hết thảy đều không có này hai cái hài tử trọng yếu. Vì đứa nhỏ nàng cũng muốn võ trang dường như mình, tại đây cái không có câu đức điểm mấu chốt hoàng cung, nàng có thể làm chỉ có đi thích ứng đi dung nhập. Dùng hiện đại giá trị xem là không thích hợp nơi này , về sau vô luận là bất luận kẻ nào nàng cũng không hội nhường nhịn, chẳng sợ đó là một cái đứa nhỏ, đối người khác thiện lương chính là đối chính mình tàn nhẫn, này hoàng cung không chấp nhận được thiện lương. Vì chính mình nữ nhân, nàng nguyện ý trở nên tâm ngoan thủ lạt. Nàng hội đem chính mình thiện lương cùng yêu đều lưu cho chính mình nữ nhân.
"Nương nương, hạ vũ tỷ tỷ tiến cung đến đây." Lưu phong tiến vào thông tri chu du hinh.
"Phải không, làm cho nàng vào đi." Hạ vũ đến chỉ có thể là vì sinh ý thượng chuyện.
"Tham kiến nương nương, nô tỳ cấp nương nương chúc mừng , này là chúng ta tỷ muội bốn cấp tiểu khanh khách chuẩn bị một phần lễ vật, là của chúng ta một chút tâm ý, hy vọng tiểu khanh khách bình an khỏe mạnh." Hạ vũ cười cấp chu du hinh chúc, nàng mới từ sơn đông bên kia trở về, nghe được chu du hinh sinh đứa nhỏ, thừa dịp hội báo sinh ý cơ hội tiến cung vội tới chu du hinh chúc.
"Các ngươi có tâm , bản cung đại tiểu khanh khách nhận. Sơn đông bên kia nhà máy thế nào , có cái gì không khó khăn." Hiện ở kinh thành liền gió xuân lưu thủ, chu du hinh đem hạ vũ các nàng ba cái đều thả ra đi lịch lãm , ở phía trước nhìn trúng địa phương mở nhà xưởng, không biết có hay không gặp được cái gì làm khó dễ.
"Nhà xưởng đã muốn đi vào quỹ đạo , ở phương thượng chiêu công vẫn là thực dễ dàng , chủ yếu là chúng ta cấp đãi ngộ hảo, hiện tại nhà xưởng đã muốn sản xuất , chính là sản lượng còn không cao, nô tỳ lần này hồi kinh chủ yếu là tiến hành sản phẩm tuyên truyền, này đó hải sản phẩm ở bên trong lục thượng nhận thức cùng độ vẫn là không đủ, nô tỳ đã muốn trước vận lại đây một đám sản phẩm tiến hành thử doanh tiêu, nhìn xem thị trường phản ứng, nương nương nô tỳ cũng mang tiến cung đến một ít, còn muốn thỉnh nương nương đánh giá một chút, nhìn xem chúng ta sản phẩm rốt cuộc thế nào." Hạ vũ nói, nàng sớm không phải ở trong cung cái kia cái gì cũng đều không hiểu tiểu nha đầu , hiện tại làm khởi sinh ý đến đã muốn là đạo lý rõ ràng .
"Hảo, nếu chất lượng có cam đoan trong lời nói, bản cung hội đề nghị nội vụ phủ mua đồ , cái gì vậy chỉ cần dính thượng hoàng gia ngự cống, sản phẩm phụ gia giá trị lập tức liền lên rồi, chúng ta phí tổn cao, chỉ có thể đi trung cao đoan thị trường, bất quá đem này phân thị trường số định mức bảo vệ cho , hàng năm cũng là có thể kiếm thủ tuyệt bút lợi nhuận , bất quá chất lượng chỉ trọng chi nặng, sản phẩm xuất xưởng nhất định phải nghiêm khắc thẩm tra, không thể chính mình tạp bài tử, còn có nhà xưởng quản lý nhất định phải nghiêm khắc, không thể người nào đều đi vào, viên công các hạng phúc lợi chế độ muốn cam đoan, các ngươi vài cái không thể lão canh giữ ở nhà máy lý, xưởng trưởng chọn người nhất định phải tuyển hảo..." Chu du hinh cấp hạ vũ công đạo một chút công tác thượng an bài, một sự tình còn muốn hạ vũ chuyển đạt cấp lưu phong các nàng, nàng hiện tại ở ở cữ, ra không được, lưu phong các nàng cũng không thể tùy tiện vào cung, chỉ có thể đem sự tình công đạo rõ ràng nàng mới có thể yên tâm, hiện tại không có điện thoại di động, liên lạc rất không có phương tiện, nhất là hạ vũ các nàng này ra bên ngoài chạy , đi ra ngoài có chuyện gì chu du hinh căn bản không thể rất nhanh biết, chỉ có thể sau xử lý .
"Ngạch nương, minh Thiên muội muội liền sinh ra mười hai thiên , ngạch nương ngài không phải đã nói tiểu trẻ con mười hai thiên có thể thấy rõ ràng người sao, chúng ta muốn hay không cấp muội muội chúc mừng một chút." Tiểu dận chân nuốt xuống miệng rong biển ti nói, hắn chạy tới cùng chu du hinh cùng nhau dùng cơm, chu du hinh ăn của nàng trong tháng cơm, nhìn con cái gì đều có thể ăn, làm cho chu du hinh thèm ăn đòi mạng , nhưng là nàng muốn ăn kiêng , nhất là nàng bây giờ còn uy đứa nhỏ.
"Tốt, ngươi tưởng như thế nào chúc mừng." Chu du hinh cố ý đùa với con, phỏng chừng nữ nhi trăng tròn cũng không hội đại làm, khang hi từ lần trước bị tức giận đi rồi sau này mười ngày qua đều không có đã tới, bất quá chu du hinh cũng không cần, hắn không đến, nàng cùng con cấp nữ nhi quá mười hai thiên, người một nhà còn náo nhiệt đâu.
"Ta cũng không biết, ngạch nương, của ta mười hai thiên là như thế nào quá ?" Tiểu tử kia đối này đó phong tục cũng không rõ ràng lắm.
"Ngày đó là ngạch nương một người cho ngươi quá , cho ngươi chiếu hé ra ảnh chụp, nhớ rõ khi đó ngươi xem gặp máy chụp ảnh loang loáng đăng chợt lóe, cười đến khả vui vẻ , của ngươi kia bổn tướng sách lý thứ hai trương ảnh chụp chính là cái kia thời điểm chụp ." Khả năng cái kia thời điểm tiểu tử kia cũng cuốn hút đến chung quanh nhân vui vẻ, chính mình cười nước miếng đều chảy xuống đến đây, tiểu bộ dáng thật sự là đáng yêu đã chết.
"Kia ngạch nương một hồi ta cấp muội muội chụp ảnh được không." Nhắc tới chính mình chảy nước miếng ảnh chụp, tiểu tử kia có chút xấu hổ, hắn cũng không cho rằng đó là đáng yêu, là mất mặt đã chết, như vậy ảnh chụp trở về liền tàng đứng lên, nhất định không thể làm cho bất luận kẻ nào thấy.
"Tốt." Con trưởng thành, biết sĩ diện , ha ha, thời gian quá thực mau, lúc trước cái kia thịt vù vù tiểu oa nhi hiện tại đều nhanh đi học.
"Hoàng thượng, thời gian không còn sớm , ngài nên nghỉ ngơi ." Lý đức toàn ở một bên nhắc nhở nói, vạn tuế gia từ cùng Hoàng quý phi ầm ỹ cái sau, tâm tình không tốt, ngay cả trình lên đến lục đầu bài cũng không phiên , hắn hiện tại nhưng thật ra hy vọng hoàng thượng đi khác nương nương kia tán giải sầu, luôn như vậy sinh hờn dỗi đối thân thể cũng không tốt.
"Đã biết, bát khanh khách không có việc gì đi?" Khang hi ngượng ngùng hỏi chu du hinh tin tức, đành phải chuyển loan hỏi nữ nhi đến đây.
"Tiểu khanh khách đã muốn không có việc gì , trên mặt sưng đỏ đã muốn tiêu đi xuống , hiện tại tiểu khanh khách bị Hoàng quý phi nương nương chiếu cố khỏe mạnh thực đâu, Hoàng quý phi nương nương kia mấy ngày nay cũng không có gì sự." Làm tâm phúc nô tài chủ tử tâm ý tự nhiên muốn cảm nhận được, nhưng là Hoàng quý phi kia quả thật là không có gì sự, Hoàng quý phi ở ở cữ, hắn một cái thái giám cũng không thể tiến phòng sinh nhìn đi, chỉ có thể cùng Kim mẹ các nàng hỏi thăm một chút Hoàng quý phi tình hình gần đây mà thôi.
"Không có việc gì là tốt rồi, minh cái là tiểu khanh khách mười hai thiên , ngài đi cấp tiểu khanh khách đưa điểm này nọ." Khang hi nghĩ nghĩ nói, "Đúng rồi, tam khanh khách ở Đức phi kia thế nào ." Tuy rằng đối này nữ nhi có chút thất vọng, khả dù sao cũng là chính mình yêu thương đã nhiều năm nữ nhi, nói không quan tâm là không có khả năng .
"Này" lý đức toàn cẩn thận nhìn thoáng qua khang hi mới nói nói: "Tam khanh khách kia không tốt lắm, nghe nói tam khanh khách mấy ngày nay một cái kính cáu kỉnh, Đức phi nương nương quản không được, cuối cùng không có biện pháp đi tìm vinh tần nương nương, làm cho vinh tần nương nương khuyên vài câu mới không náo loạn." Lý đức toàn tận lực hướng hảo phương diện nói, tam khanh khách kia không phải cáu kỉnh a, đều nhanh đem vĩnh cùng cung cấp tạp , mấy ngày nay Đức phi kia tổn thất đồ sứ đều đếm không hết, Đức phi là lấy cái kia tiểu tổ tông không có biện pháp a, vạn tuế gia ngài đem tam khanh khách quăng cấp Đức phi, thật sự là cấp Đức phi tìm phiền toái a.
"Hồ nháo, thật sự là càng ngày càng kỳ cục, đi, đi vĩnh cùng cung, trẫm đổ muốn nhìn nàng có thể ép buộc đến cái tình trạng gì." Khang hi đối chính mình nữ nhi tính tình vẫn là hiểu biết , chẳng qua làm cha mẹ chẳng qua đem nữ nhân ưu điểm phóng đại, khuyết điểm hội lựa chọn không nhìn, này tiểu tính tình ở khang hi xem ra là đứa nhỏ đáng yêu, bất quá này không phải người thường gia, là hoàng gia, khang hi nữ nhân nhiều như vậy, chỉ cần khang hi đối này ấn tượng hỏng rồi, muốn vãn hồi khả không dễ dàng như vậy .
Chương 218: xú nam nhân
"Đến, nhiều đóa, mẹ cấp mặc quần lót ăn xong." Chu du hinh ôm lấy nữ nhi, cấp nàng mặc vào chính mình làm quần lót phục, tuy rằng tay nghề không bằng Kim mẹ các nàng hảo, bất quá chu du hinh tự nhận là vẫn là rất được , trong khoảng thời gian này chu du hinh đều là đem nữ nhi ôm vào trong không gian đi ngủ thấy, bởi vì trong không gian mặt là nhiệt độ ổn định , hiện ở bên ngoài là mùa đông, còn rơi xuống đại tuyết, trong phòng tuy rằng thực ấm áp, nhưng là vẫn là không bằng trong không gian thoải mái, bất quá đi ra thời điểm cấp cho nữ nhi nhiều mặc điểm quần áo thôi.
"Nha nha" tiểu bảo bảo không biết có phải hay không bởi vì mặc quần áo mới, cao hứng thật sự, cười nước miếng đều chảy ra, nếu không hiện tại thân mình còn thực nhuyễn, tiểu tử kia đều phải bính đi lên.
"Ha ha, mẹ bảo bối nữ nhi thật sự là đáng yêu, như thế nào như vậy yêu cười đâu, đến làm cho mẹ thân ái." Nhìn nữ nhi như vậy cao hứng, chu du hinh tâm tình cũng tốt lắm, tiểu tử kia thực yêu cười, vô luận ai ôm nàng đều cười, cả ngày vui tươi hớn hở , làm cho nàng này làm mẹ thật sự là yêu thương đến trong khung đi.
Hiện tại nữ nhi đã muốn sinh ra đã hơn hai tháng, vẫn dưỡng ở chu du hinh bên người, trong khoảng thời gian này là nàng cùng khang hi rùng mình kỳ, khang hi cũng chính là ngẫu nhiên quá đến xem nữ nhi tọa hội mà thôi, bọn họ đều là cao ngạo tính tình, ai cũng sẽ không trước cúi đầu, cho nên hiện tại chỉ có thể như vậy hỗn .
Bất quá trong cung đã muốn có đồn đãi nói chu du hinh thất sủng , bất quá chu du hinh tuyệt không để ý, mỗi ngày như trước khai vui vẻ tâm đùa với nữ nhi, giáo giáo con đọc sách, cuộc sống quá nhàn nhã thật sự.
"Dận chân, quá vài ngày ngươi sẽ đi thượng thư phòng đọc sách, đi học còn thật sự nghe lão sư khóa, ngươi tuổi còn nhỏ, buổi sáng đã hơn một năm, tuy rằng hội thực vất vả, ngạch nương hy vọng ngươi có thể kiên trì xuống dưới." Chu du hinh nhìn con, đảo mắt con sẽ đi đi học, quá thực mau a.
"Ngạch nương yên tâm, ta sẽ dụng công học tập , có phải hay không nhiều đóa." Tiểu dận chân ôm muội muội. Làm cho muội muội kỵ đến a bố trên người, a bố tuy rằng không muốn, nhưng là ngoan ngoãn quỳ rạp trên mặt đất bất động, nếu hắn dám phản kháng, tiểu chủ tử bàn tay nên vỗ xuống dưới .
"Nha nha" tiểu nhiều đóa cao hứng ở a bố trên người vẫn nhạc, nàng hiện tại thích nhất món đồ chơi chính là a bố, lông xù gì đó trời sinh hãy thu đến nữ hài tử thích, tiểu béo kiết nhanh cầm lấy a bố lông rậm.
"Thừa dịp không khai giảng nhiều ngoạn hai ngày đi, về sau ngươi tưởng ngoạn cũng chưa thời gian , nhớ rõ. Ngươi kia vài cái ca ca đều so với ngươi đại, đừng bị khi dễ , bất quá muốn tị thái tử mũi nhọn. Không muốn cùng hắn ngay mặt xung đột, nhớ rõ ngạch lời của mẹ, đại thụ dưới hảo thừa lương, ngạch nương không hy vọng ngươi quá đáng đột hiển chính mình, biết chính mình học xong là có thể . Ngươi không cần chứng minh cho ai xem, hiểu chưa?" Dận chân bị chú ý độ đã muốn rất cao , trong cung đại ca trừ bỏ thái tử chính là dận chân, cho nên chu du hinh hy vọng con đánh bại thấp chính mình tồn tại cảm, mộc tú cho lâm phong tất tồi chi, hắn huynh đệ nhiều như vậy. Tự nhiên sẽ có người đấu tranh anh dũng đi đối phó thái tử, âm thầm tích tụ lực lượng mới là ổn thỏa nhất phương pháp.
"Ngạch nương, ta đã biết. Ta sẽ không thưởng ai nổi bật , không làm cái kia thông minh nhất , cũng không làm cái kia tối bổn ." Tiểu dận chân hướng về phía chu du hinh nở nụ cười một chút, hắn tự nhiên biết ngạch nương này là vì hắn hảo, cho nên hắn hội ngoan ngoãn nghe lời .
"Thật thông minh. Đến đem nhiều đóa cho ta đi, đùa thời gian không ngắn. Bằng không nàng buổi tối lại nên không ngủ được , này tiểu nha đầu tinh lực hảo đòi mạng, túi sách ngạch nương đã muốn làm cho ngươi đi ra , đi xem có thích hay không." Chu du hinh tiếp nhận nữ nhi, làm cho dận chân chính mình đi lấy túi sách, đây là chu du hinh ở hiện đại gặp qua đệ tử túi sách hình thức may , tuy rằng vải dệt không giống với, bất quá cũng là rất lớn phương .
"Rất lớn phương, cảm ơn ngạch nương." Tiểu dận chân đem túi sách lưng ở tại trên vai, tuy rằng hắn đi đi học, mấy thứ này đều có tiểu thái giám giúp hắn cầm, bất quá đây là ngạch nương tâm ý, hắn vẫn là thật cao hứng , đây chính là độc nhất vô nhị, hắn kia ba cái ca ca khả đều không có.
"Hoàng thượng giá lâm" nghe được thái giám thông truyền, chu du hinh ôm đứa nhỏ cùng dận chân đi ra ngoài nghênh giá.
"Đến, duệ phù, làm cho hoàng a mã ôm một cái, vài ngày không thấy, tiểu nha đầu lại dài béo ." Khang hi ôm quá chu du hinh trong lòng đứa nhỏ, hắn trong khoảng thời gian này tuy rằng không thường đến, nhưng là đối này nữ nhi vẫn là thực thích , có cái gì tiểu vật cũng tưởng cấp nữ nhi đưa tới chơi đùa.
"Nha nha" tiểu nhiều đóa cao hứng hôn một cái khang hi mặt, rốt cuộc là có huyết thống quan hệ, tiểu nhiều đóa bình thường tuy rằng cũng thích làm cho người ta ôm, nhưng là trừ bỏ chu du hinh cùng dận chân người khác là sẽ không thân ái , tiểu oa nhi tuy rằng cái gì cũng đều không hiểu, nhưng là thực mẫn cảm , chẳng sợ Kim mẹ các nàng đối nàng tốt lắm, tiểu tử kia cũng không hội chủ động đi thân Kim mẹ các nàng.
"Ha ha, tiểu nha đầu nước miếng thật đúng là nhiều." Nữ nhi thích chính mình khang hi thật cao hứng, bất quá chính là nữ nhi nước miếng hơn điểm.
"Dận chân ngươi cõng túi sách làm gì?" Khang hi quay đầu nhìn đến dận chân trên vai túi sách hỏi.
"Đây là ngạch nương cấp con làm , con vừa mới thử thử, một hồi hồi đi thu thập sách vở, đi học thời điểm lưng đi." Đối với chính mình hoàng a mã, dận chân vẫn là thực tôn kính , đương nhiên cũng giới hạn cho tôn kính, hắn hoàng a mã bình thường bận rộn như vậy, có thể cho hắn này con trai thời gian rất ít, không có thời gian bồi dưỡng phụ tử loại tình cảm, cho nên chỉ có thể là tôn kính , này đại khái là sở hữu nhà giàu người ta phụ tử phía trước ở chung hình thức đi.
"Ân, hảo hảo chuẩn bị đi, tuy rằng ngươi học tri thức không ít, nhưng là truyền thống văn học phương diện rất mỏng nhược, về sau đi theo sư phó hảo hảo học tập, mấy ngàn năm văn hóa tích lũy không phải vô cùng đơn giản vài cái con số có thể thay thay , không cần đã đánh mất dưa hấu kiểm chi ma." Khang hi biết này con trai học thực tạp, hắn hy vọng dận chân có thể đem tứ thư ngũ kinh linh tinh bộ sách học giỏi, ngoại quốc lại tiên tiến, cũng không có truyền thống chính là bác đại tinh thâm, ngoại quốc kia mấy trăm năm lịch sử như thế nào là Trung Hoa mấy ngàn năm lịch sử có thể so sánh nghĩ đâu.
"Là, hoàng a mã, nhi thần hội hảo hảo học tập ." Tiểu dận chân trong lòng thở dài, từ hoàng a mã cùng ngạch nương rùng mình sau, mỗi lần hoàng a mã đến, đều là cùng ngạch nương giương thương múa kiếm , cho nhau xem lẫn nhau không vừa mắt, tổng yếu tranh cái cao thấp, chính là không hay ho hắn cùng muội muội này đề tài ngòi nổ, thật sự là giáp ở hai bên chịu tội a, như vậy ngày khi nào thì chấm dứt a.
"Đúng vậy, dận chân, ngươi hoàng a mã đều là vì tốt cho ngươi, ngươi cần phải hảo hảo học tập, không cần cô phụ ngươi hoàng a mã một phen tâm ý a." Chu du hinh ở một bên phiên một cái xem thường, xú nam nhân, cùng nàng thấp cái đầu hội như thế nào a, không biết làm cho nữ nhân này a, một chút cũng không thân sĩ, thật đáng ghét.
"Cái kia, hoàng a mã, ngạch nương, các ngươi tán gẫu, con đi ôn tập công khóa ." Nói xong không chờ bọn hắn đáp ứng, dận chân chạy nhanh thiểm người, vẫn là muội muội tốt, cái gì cũng đều không hiểu, chỉ biết cười ngây ngô, không thấy hoàng a mã cùng ngạch nương lại đấu đi lên, hoàng a mã cùng ngạch nương như vậy ở chung phương thức thực làm cho người ta chịu không nổi a.
Phòng trong trong lúc nhất thời thực im lặng, chỉ còn lại có tiểu nhiều đóa 咗 ngón tay thanh âm, khang hi đem nữ nhi ngón tay lấy ra nữa, "Nháo đủ sao, lâu như vậy , có thể đã xong đi?"
"Là ngươi luôn luôn tại theo ta giận dỗi, ta là vì nữ nhi chuyện với ngươi tức giận, nhưng là ngươi làm nam nhân sẽ không có thể làm cho ta một chút sao, ta vừa sinh hoàn đứa nhỏ không hai ngày đứa nhỏ mặt liền sưng đỏ thành như vậy, ngươi có thể hội quá ta này làm mẫu thân tâm tình sao, ta lúc ấy có bao nhiêu sao sợ hãi, ta sợ ta sợ thay đổi không được lịch sử, này đứa nhỏ ở lịch sử thượng chính là còn không có trăng tròn sẽ chết , nhưng là ngươi đâu, chỉ lo của ngươi cái kia bảo bối nữ nhi, ta phát hỏa liền theo ta tức giận, cho rằng ta là cố tình gây sự, chúng ta trong lúc đó một chút tín nhiệm đều không có, ngươi cho tới bây giờ vốn không có nghĩ tới ta vì sao phải làm như thế, nếu duệ phù thật sự xảy ra chuyện, ta làm sao bây giờ." Chu du hinh thừa nhận chính mình tính tình không tốt, nhưng là làm nam nhân sẽ không có thể chịu làm cho nàng một ít sao.
"Vậy ngươi coi như người nhiều như vậy mặt cho trẫm đá sắc mặt sao, ngươi làm cho trẫm xử lý như thế nào, vinh phi cùng tam khanh khách trẫm xử phạt , ngươi tổng không vẫn làm cho trẫm đem tam khanh khách mặt cũng mạt thượng độc dược đi, các nàng đều là trẫm nữ nhi, trẫm đều đau lòng." Nhớ tới chu du hinh trước mặt mọi người cho hắn đá mặt hắn liền tức giận, hắn làm nhiều như vậy năm hoàng đế, khi nào thì người khác đã cho hắn sắc mặt xem a, người nào nữ nhân không phải thật cẩn thận nịnh hót hắn, chính là này chu du hinh, cho tới bây giờ vốn không có đem hắn làm quá hoàng đế.
"Ha ha, ta cho ngươi đá sắc mặt, trừ bỏ cấp vinh phi hàng vì tần ở ngoài, ta nhìn không thấy các nàng bị cái gì tổn thương, như vậy dễ dàng liền quá quan , không khỏi rất dễ dàng đi, các nàng có lẽ để ý là phi vị, đối với ngươi để ý chỉ có đứa nhỏ, các nàng còn có mặt mũi chạy đến ta này đến nháo sự, sắm vai kẻ yếu, như vậy kỵ đến ta đầu lên đây, ngươi làm cho ta như thế nào dễ dàng tha thứ, việc này không là như thế này có thể xong rồi , ngươi đã đã muốn nhúng tay , ta cho ngươi mặt mũi, tạm thời sẽ không đem các nàng thế nào, nhưng là tương lai vinh phi hoặc là tam khanh khách phạm đến ta trong tay, đừng trách ta tân trướng nợ cũ cùng nhau tính, này hai cái hài tử là của ta điểm mấu chốt, bất luận kẻ nào cũng không có thể thương tổn bọn họ, nếu không ta sẽ không từ bỏ ý đồ , cho nên, ngươi tốt nhất khuyên nhủ của ngươi nữ nhân cùng nữ nhi thành thật một chút, đừng làm cho ta bắt đến bím tóc, lần sau sẽ không là giáng cấp đơn giản như vậy." Chu du hinh cũng biết nam nhân sĩ diện, nhưng là nàng không thể không làm như vậy, nói sau nhân đang tức giận thời điểm thực dễ dàng mất đi lý trí, nhất là đề cập đến chính mình nữ nhân, nói tóm lại khang hi vẫn là ở chính mình trong cảm nhận địa vị rất thấp, nếu nàng thật sự để ý hắn trong lời nói, sẽ không hội xem nhẹ hắn cảm thụ.
"Ngươi thay đổi, trẫm cũng không biết loại này thay đổi đối với ngươi mà nói là hảo vẫn là không tốt, bất quá trẫm hy vọng ngươi có thể quá thoải mái một ít, có rất nhiều nữ nhân chuyện này không phải trẫm có thể thay đổi , mặc kệ trẫm là vì cái gì đem các nàng tuyển tiến cung, các nàng đều là trẫm nữ nhân, các ngươi muốn như thế nào đấu trẫm mặc kệ, chính là hy vọng ngươi đừng bị lạc chính mình là tốt rồi." Khang hi thở dài, chu du hinh vừa mới đi vào đại thanh thời điểm vẫn là thực sạch sẽ , tuy rằng tính tình cường thế một ít, nhưng là vẫn là có vẻ để ý mạng người , đối này nô tài nhóm cũng tốt lắm, nhưng là hiện tại nàng tựa như một cái hộ tể cọp mẹ, có rất mạnh công kích tính, như vậy đi xuống, không biết chu du hinh hội biến thành cái dạng gì, hắn này nữ nhân vừa mới tiến cung thời điểm cũng là thực sạch sẽ, nhưng là đấu tranh nhau, cũng chậm chậm bị lạc chính mình, cả ngày mang theo mặt nạ, các nàng quá mệt, người khác nhìn cũng mệt mỏi, này hết thảy rốt cuộc là ai lỗi.
Chương 219: thế bất lưỡng lập
"Có lẽ đi, ta hiện tại chỉ hy vọng chính mình thay đổi có thể đổi dận chân cùng duệ phù bình an, cái khác đều không trọng yếu , đem duệ phù cho ta đi, nàng nên ngủ." Chu du hinh đứng dậy đem nữ nhi ôm vào trong ngực, nhẹ nhàng mà dỗ , đứa nhỏ này mệt nhọc cũng không nháo, chỉ cần hò hét liền đang ngủ.
Khang hi cầm lấy một quyển sách ở một bên nhìn, chu du hinh nhìn hắn không có đi ý tứ cũng không nói gì thêm, bọn họ quan hệ tổng yếu dịu đi , cho dù không vì chính nàng, vì đứa nhỏ cũng không thể như vậy rùng mình đi xuống .
Nữ nhi đang ngủ, chu du hinh đem nữ nhi ôm đến đã muốn cấp nàng trước tiên tốt lắm tiểu khuê phòng đi, chẳng qua này gian phòng nữ nhi vẫn không có trụ quá, này hai cái nhiều tháng đều là đi theo nàng ngủ, hiện tại khang hi đến đây, tổng không tốt đem nữ nhi phóng tại bên người, bất quá lại bà vú chiếu cố cả đêm cũng không có gì sự.
"Duệ phù ngủ." Thấy chu du hinh bưng mâm đựng trái cây tiến vào, khang hi hỏi một câu.
"Ngủ, kia đứa nhỏ tốt lắm dỗ." Chu du hinh buông mâm đựng trái cây ngồi ở khang hi bên người, hoàn trụ khang hi thắt lưng đem chính mình dán tại hắn trên lưng "Đừng đang giận ta , chúng ta đều có sai, làm cho chuyện này đi qua đi."
"Hảo." Khang hi buông thư vỗ vỗ chu du hinh hoàn ở chính mình bên hông thủ, sự tình nói mở cũng liền không có gì , có một số việc hắn không thể quá nhiều can thiệp, làm cho này đó nữ nhân nháo đi thôi, chỉ cần không phải rất khác người là tốt rồi, "Ngươi nhất cùng trẫm cãi nhau, trẫm đã muốn hảo thời gian dài không có ăn đến ngươi nơi này hoa quả ." Khang hi dời đi đề tài, hắn này hai năm nước ăn quả rất nhiều đều là theo chu du hinh này lấy đến, một năm bốn mùa đều có, còn có rất nhiều đại thanh không thấy được hoa quả, làm cho hắn thực thích, trong khoảng thời gian này cùng chu du hinh rùng mình, chu du hinh đem hoa quả cho hắn ngừng, làm cho miệng hắn lý thực không phải tư vị, xem ra hắn đã muốn rời không được chu du hinh này nữ nhân.
"Ha ha, ngươi đây là tự mình chuốc lấy cực khổ, sẽ không sẽ làm Lý công công lại đây muốn a. Theo ta cúi đầu liền như vậy mất mặt sao, thật sự là đại nam tử chủ nghĩa, một chút cũng không sẽ làm nữ nhân này, ngươi không biết sao, nữ nhân là muốn sủng , bị nhân sủng ái nữ nhân mới có thể ngoan đắc tượng con mèo nhỏ, bằng không con mèo nhỏ hội lượng móng vuốt ." Chu du hinh làm một cái con mèo nhỏ cong nhân thủ thế.
"Ngươi a làm không được con mèo nhỏ, nếu con mèo nhỏ trẫm hội con mèo nhỏ móng vuốt móng tay tiễn điệu sẽ thấy cũng cong không được người, nhưng là ngươi là nhất con hổ, không đúng là một cái cọp mẹ. Hơi chút không chú ý đã bị ngươi cắn một ngụm, trẫm muốn trước luyện hội cầm hổ bản sự mới có thể hàng trụ ngươi a, bằng không sớm muộn gì bị ngươi ăn." Khang hi đem chu du hinh ôm vào trong ngực. Một chút không ngại đem ý nghĩ của chính mình nói ra, hắn hiện tại quả thật là hàng không được này chỉ cọp mẹ a.
"Ha ha, cọp mẹ này xưng hô ta thích, tuy rằng hung mãnh điểm, nhưng là nàng có tự bảo vệ mình năng lực này là đủ rồi. Ta chờ ngươi này thợ săn đến hàng trụ ta." Chu du hinh ở khang hi bên tai thổi một hơi khiêu khích khang hi mẫn cảm thần kinh, cọp mẹ liền cọp mẹ, nàng không ngại đó là nghĩa xấu, chỉ cần không gọi nàng mẫu con hổ lớn là đến nơi.
"Ngươi này yêu tinh, nhìn xem trẫm hàng được hàng không được ngươi." Khang hi ôm chu du hinh hướng phòng trong giường lớn đi đến.
Nửa đêm, chu du hinh mạnh bừng tỉnh . Khang hi mơ hồ mở mắt ra, thấy chu du hinh đang ở mặc quần áo, chạy nhanh hỏi "Làm sao vậy. Ngươi muốn làm gì đi?"
"Duệ phù khóc đâu, ta mau chân đến xem." Chu du hinh phủ thêm áo choàng sẽ đi ra ngoài.
Khang hi một phen giữ chặt chu du hinh "Ngươi ngủ mơ hồ đi, trẫm như thế nào không có nghe đến duệ phù tiếng khóc." Duệ phù trẻ con phòng khoảng cách cái này tẩm điện có điểm khoảng cách, hắn đều không có nghe thấy, như thế nào chu du hinh liền nghe thấy được.
"Ai nha. Ngươi mau buông tay, không biết mẫu tử liên tâm a." Chu du hinh bỏ ra khang hi thủ. Chạy đi ra ngoài, khang hi thở dài, đành phải cũng đứng dậy đi xem.
"Sao lại thế này, nhiều đóa như thế nào đang khóc a, nàng buổi tối tỉnh chưa bao giờ khóc ." Chu du hinh đi vào nữ nhi phòng, quả nhiên nghe được nữ nhi đang khóc, bà vú ở dỗ .
"Hồi nương lời của mẹ, nô tỳ cũng không biết sao lại thế này, bú sữa thời điểm còn không có sự đâu, không biết như thế nào liền khóc lên, khóc đã nửa ngày, nô tỳ như thế nào dỗ đều không được, tiểu khanh khách hình như là dọa đi." Nhìn đứa nhỏ bị chu du hinh ôm trôi qua, bà vú chạy nhanh nói, tiểu khanh khách nay cái cũng không biết là chuyện gì xảy ra, bình thường đi theo nương nương cùng nhau ngủ, buổi tối ăn nãi tỉnh lại thời điểm chưa bao giờ khóc, ăn xong nãi liền tiếp theo ngủ, hảo mang thật sự, như thế nào nay cái nương nương không có một ở liền nháo đi lên đâu, nàng bình thường cũng giúp đỡ Đái Tiểu khanh khách , tiểu khanh khách một chút cũng không sợ người lạ , ai dỗ đều được .
Chu du hinh tiếp nhận đứa nhỏ, nhiều đóa liền đừng khóc, "Cái gì dọa, đứa nhỏ này bình thường đi theo bản cung ngủ quán , tỉnh lại nhìn không thấy bản cung mới nháo , đừng nói hươu nói vượn." Chu du hinh làm cho tin tưởng khoa học quan điểm giáo dục nhiều như vậy năm, bản năng nói bà vú một câu, bất quá mạnh nhớ tới cấp nàng đưa đứa nhỏ đến phán quan, chu du hinh có đem ý nghĩ của chính mình áp chế đi, có vài thứ giải thích không rõ, vẫn là khó được hồ đồ hảo.
"Duệ phù làm sao vậy?" Khang hi theo tiến vào.
"Không có việc gì , đại khái đi theo ta ngủ quán , mạnh nhất không thấy được ta mới khóc , không có việc gì , đã muốn đang ngủ." Chu du hinh nhẹ nhàng phe phẩy nữ nhi, đem hài thả lại đến trẻ con bàn máy thượng, cấp nàng cái thượng tiểu chăn mới an tâm, "Chiếu cố hảo tiểu khanh khách" dặn dò một câu, chu du hinh mới cùng khang hi rời đi.
"Duệ phù càng lúc càng lớn , ngươi không thể tổng làm cho nàng ngủ ở bên cạnh ngươi đi, này cũng không thích hợp a, trong cung người nào đứa nhỏ không phải bà vú mang đại , mang cái tiểu hài tử là thực vất vả , ngươi lại muốn đích thân uy nãi, hầm được sao?" Khang hi tựa vào trên giường nói.
"Hiện tại trước như vậy được thông qua này đi, ta chủ yếu là luyến tiếc, người khác chiếu cố nào có chính mình tận tâm, hiện tại duệ phù đều nhanh sinh ra ba tháng , vẫn thực khỏe mạnh, có bà vú các nàng buổi tối giúp đỡ không có gì sự , chờ đứa nhỏ cai sữa là đến nơi, tiểu hài tử bộ dạng rất nhanh , chỉ chớp mắt liền trưởng thành, ta mệt điểm không có gì." Chu du hinh nghĩ vậy một đôi nữ nhân, cái loại này thỏa mãn cảm là che dấu không được , nàng không sợ vất vả, chính là chịu không nổi ủy khuất thôi.
"Nương nương, ngài như thế nào đến phòng bếp đến đây, này có nô tỳ nhìn là đến nơi." Kim mẹ ở phòng bếp nhìn chằm chằm đang muốn cấp tiểu dận chân làm cơm trưa đầu bếp nữ, tiểu đại ca nay cái ngày đầu tiên đến trường, cái ăn nếu muốn chuẩn bị dụng tâm.
"Không có việc gì, vẫn là ta tự mình làm đi, làm cho các nàng cấp bản cung trợ thủ là đến nơi, mẹ, bản cung trong phòng có nhất rổ mới mẻ rau dưa, đi lấy đến đây đi." Chu du hinh cấp Kim mẹ sử một cái ánh mắt, Kim mẹ hiểu ý đi ra ngoài lấy đồ ăn , kia rau dưa đều là nàng vừa mới ở trong không gian hái .
Có đầu bếp nữ hỗ trợ, rất nhanh tứ đồ ăn nhất thang gia thượng sau khi ăn xong hoa quả đều chuẩn bị tốt , đều là dận chân thích ăn , chu du hinh đem đồ ăn trang đến giữ ấm cặp lồng cơm lý, này cặp lồng cơm vẫn là nàng đi làm thời điểm vì giả vờ giả vịt chuẩn bị đâu, đi làm thời điểm nàng bình thường đều là ở chính mình không gian đến làm tốt , lấy đến bên ngoài đến ăn, ăn ăn tay nghề cũng luyện ra .
"Mẹ, làm cho tiểu nhện cao chân đưa đi đi, thuận tiện nhìn xem dận chân thế nào ." Chu du hinh vẫn sợ dận chân tuổi còn nhỏ đi theo đi học cố hết sức, khang hi định ra này quy củ là thực hà khắc , buổi sáng nàng ngạch nương đến đây, bằng không nàng liền tự mình đi nhìn xem .
"Là, nương nương, ngài đừng lo lắng, tiểu đại ca thông minh rất, sẽ không có chuyện gì ." Gặp gỡ như vậy ngạch nương là tiểu đại ca phúc khí, chính là thân ngạch nương cũng không nhất định như vậy để ý đứa nhỏ a.
Buổi sáng việc học đã xong, các cung cấp chính mình con đưa cơm tiểu thái giám cũng phái tới , thái tử đãi ngộ tốt nhất, đi theo khang hi ăn ngự phòng ăn, người khác đều là chính mình ngạch nương quản .
"Tiểu chủ tử, nương nương khả nhớ ngài đâu, này không này cơm trưa đều là nương nương tự mình làm , mới ra oa nóng hổi rất." Tiểu nhện cao chân đem giữ ấm dũng đặt lên bàn, này này nọ hắn không có mở ra quá, còn kỳ quái như thế nào bên ngoài còn có túi bao , quái hảo linh , người khác gia đều là dùng là thực hộp dẫn theo rổ đến.
Tiểu dận chân rớt ra khóa kéo, đem bên trong giữ ấm dũng linh đi ra, thứ này bọn họ ở du Giang Nam thời điểm đi ra ngoài ăn cơm dã ngoại thời điểm dùng quá, chính mình động thủ đem bên trong một tầng một tầng chén nhỏ lấy ra nữa, cuối cùng đem bên trong canh ngã vào trong bát, nhìn này đó đồ ăn, tiểu dận chân nở nụ cười, vẫn là ngạch nương hảo, đều là hắn thích ăn .
"A, cái gì thơm như vậy a, tứ đệ cũng làm cho ba cái nếm thử a." Dận chân bọn họ vài cái ở cùng một cái phòng dùng cơm, dận chỉ chú ý dận chân này động tĩnh, nhìn đến hắn xuất ra cái kia giữ ấm dũng cũng đã rất ngạc nhiên , kia tài chất nhìn cũng thật không giống với.
"Tốt, ba cái nếu thích, chúng ta có thể đổi ăn, chính là không biết ngạch nương làm đồ ăn hợp không hợp tam ca khẩu vị." Dận chân cười nói, một bộ hảo đệ đệ bộ dáng, hảo giống như trước bọn họ đánh nhau chuyện không là bọn hắn hai cái dường như, huynh hữu đệ cung thực a.
"A, đây là Hoàng quý phi nương nương tự tay làm a, ta đây cũng không có này có lộc ăn, bất quá Hoàng quý phi nương nương trù nghệ thật sự tốt lắm a, này hương vị khiến cho ta chảy nước miếng, vẫn là tứ đệ có phúc khí, không giống ngươi tam ca ta, ta ngạch nương cũng sẽ không cho ta tự tay làm ăn , chỉ có thể chính mình ăn đầu bếp nữ làm , thật sự là số khổ a." Tam đại ca trang mô tác dạng nói, giống nhau thật sự là một cái không có nương yêu thương tiểu hài tử, bất quá nếu hắn nói lý nói ngoại không cần đều chiếu rọi thái tử, liền càng giống , ai kêu nơi này nhân chỉ có thái tử không kịp ăn ngạch nương làm đồ ăn đâu, vinh phi sinh vài cái đứa nhỏ, liền tam khanh khách cùng tam đại ca còn sống, làm sao có thể không sủng này bảo bối con.
"Nếu tam ca không ăn cho dù , vốn nay cái ngạch nương còn dặn dò ta đâu, muốn đem mang theo cặp lồng cơm thái tử nhị ca cùng nhau ăn đâu, thái tử nhị ca, ngươi cần phải đáp thượng đệ đệ một cái a, bằng không tiểu đệ trở về muốn đã bị phê bình ." Dận chân cố ý cùng thái tử kêu thái tử nhị ca, như vậy so với kêu thái tử gia có vẻ thân cận, ngạch nương nói đại thụ dưới hảo thừa lương, hắn tự nhiên muốn an an ổn ổn làm tốt , mới không để ý tới tam ca kia chó điên đâu.
Thái tử nhìn chuyển đồ ăn ngồi ở chính mình bên người dận chân, kéo kéo khóe miệng nói: "Tốt, làm phiền Hoàng quý phi còn nhớ rõ cô, kia cô sẽ không cùng tứ đệ khách khí ." Thái tử không biết chu du hinh có hay không nói nói như vậy, bất quá gặp dận chân hướng hắn bên người thấu, hắn vẫn là rất thích ý , đại a ca là hắn đối đầu, tam đại ca cũng đối địch hắn, hắn này thái tử cũng cần giúp đỡ cùng đả thủ, tuy rằng tứ đệ ngạch nương thân phận cao quý, khả tứ đệ dù sao không phải thân sinh , tương lai thế nào ai biết, mượn sức một chút tứ đệ cũng là có thể , không chuẩn còn có thể mượn dùng một chút Hoàng quý phi thế lực đâu, từ tác ngạch đồ bị bãi miễn sau, hắn thế lực tổn hao nhiều, có chút thế đan lực cô .
Nhìn dận chân cùng thái tử hữu thuyết hữu tiếu , tam đại ca hừ lạnh một tiếng, chờ coi, hắn là sẽ không từ bỏ ý đồ , hắn cùng dận chân thế bất lưỡng lập.
Chương 220: chỉ một tia lửa
Buổi chiều dận chân bọn họ muốn học tập bố khố, bọn họ tổ tông là trên lưng ngựa thiên hạ, cho nên cưỡi ngựa bắn tên này đó cơ bản gì đó đều phải học, dận chân lần đầu tiên thượng bố khố khóa, cho nên, giáo sư phó của hắn trước làm cho hắn học tập bắn tên.
"Nhiều đóa a, ngạch nương mang ngươi nhìn ca ca đi học được không?" Chu du hinh nhất kiện nhất kiện cấp nữ nhi mặc quần áo đội mũ quả dưa tử, tuy rằng qua năm, nhưng là bên ngoài còn là có chút lãnh.
"Nha nha" tiểu nha đầu nghe được đi bên ngoài ngoạn thật cao hứng, nàng thực thích đi bên ngoài ngoạn, bất quá bên ngoài rất lạnh, chu du hinh đều là ôm nàng đi trong không gian tản bộ, nhất là đem nàng đưa vườn trái cây nơi đó, tiểu nha đầu cười đến càng vui vẻ , thân tiểu béo thủ sẽ đi trên cây trái cây, tạc cái vừa chính mình hái được một cái Anh Đào, trực tiếp liền hướng miệng tắc, vẫn là chu du hinh cản lại, tiểu nha đầu ăn qua Anh Đào, cho nên nhận được , hội 咗 bên trong thịt quả , bất quá kia đều là chu du hinh trước tiên đi qua tử , bằng không hội tạp đến của nàng yết hầu .
Chu du hinh ôm đứa nhỏ mang theo lưu phong các nàng hướng bố khố tràng đi đến, rất xa liền thấy đại a ca cùng thái tử ở cưỡi ngựa, tam đại ca cùng dận chân ở liên hệ bắn tên, dận chân bên cạnh còn có một sư phó lại bên cạnh chỉ đạo .
Chu du hinh không nghĩ quấy rầy bọn họ, cho nên cũng không có đến trước mặt đi, chính là ở xa xa nhìn, nhưng là tiểu nha đầu mặc kệ , chỉ vào phía trước y y nha nha kêu, làm cho chu du hinh ôm nàng đi phía trước.
"Ngoan , nhiều đóa, ca ca ở đi học, chúng ta không cần đi quấy rầy, xem một hồi ngạch nương mang ngươi đi dạo sân." Nhìn con không có việc gì, chu du hinh cũng cứ yên tâm, nữ nhi nháo muốn đi ngoạn, chu du hinh đành phải ôm nàng đi rồi.
Thời tiết tuy rằng phản ấm , nhưng là đến dạo sân phi tần nhưng không có vài cái, lớn như vậy ngự hoa viên đi dạo một hồi đều không có nhìn đến một bóng người.
Nữ nhi hiện tại phân lượng có chút trọng , ôm gặp thời gian dài quá chu du hinh cũng có chút chịu không nổi , tìm cái đình ngồi xuống đùa với nữ nhi ngoạn.
"Nương nương, lương quý nhân mang theo bát đại ca hướng bên này ." Lưu phong thấy đi tới lương quý nhân thông tri chu du hinh, trong cung nhân ai chẳng biết nói nương nương chiếu cố này lương quý nhân. Của nàng phân lệ chưa từng có thiếu quá, còn thường xuyên cấp bát đại ca đưa một ít vật, làm cho lương quý nhân mẫu tử ngày quá so với khác quý nhân rất thiếu, tối thiểu không chịu một ít quản sự nô tỳ khi dễ.
"Tham kiến Hoàng quý phi nương nương" lương quý nhân lôi kéo hai tuổi bát đại ca cấp chu du hinh hành lễ.
"Đứng lên đi, lại đây tọa." Chu du hinh hư giúp đỡ một chút, nàng đối này thức thời lương quý nhân ấn tượng còn có thể, của nàng chiếu cố không có làm cho lương quý nhân diễu võ dương oai, ngược lại càng thêm điệu thấp , bất quá nhưng thật ra một cái biết cảm ơn , nhiều đóa sinh ra sau. Tặng không ít bức tranh thêu lại đây, tuy rằng không quý trọng, nhưng là là một phần tâm ý. Lương quý nhân bình thường trừ bỏ thỉnh an rất ít đi ra, ở trong cung tồn tại cảm có vẻ thấp, bất quá của nàng kia phó hảo tướng mạo như trước thực dẫn nhân chú ý, không có chu du hinh che chở, chịu khi dễ không thể thiếu.
Chu du hinh không biết nàng vẫn chiếu cố lương quý nhân mẫu tử một lần khiến cho khang hi hoài nghi. Khang hi biết chu du hinh là vô lợi không dậy nổi sớm nhân, như vậy tráo lương quý nhân, làm cho khang hi không thể không hoài nghi bát đại ca chính là tiếp theo nhâm hoàng đế, làm cho một đoạn thời gian nội khang hi không thể không thường xuyên đi lương quý nhân kia tọa tọa, cẩn thận quan sát hắn này bát con, bất quá xem nửa ngày khang hi cũng không có theo bát đại ca trên người nhìn ra cái gì đến. Cuối cùng đành phải đem chính mình tâm tư che dấu đứng lên, dù sao hắn này đó con đều còn nhỏ, chờ lớn sẽ phát hiện một ít manh mối.
"Đến bát đại ca. Lại đây làm cho bản cung nhìn xem, đứa nhỏ này nhìn tuấn tú thực, nhưng thật ra tùy lương muội muội." Chu du hinh một tay ôm nữ nhi, một tay sờ sờ bát đại ca đầu, đứa nhỏ này tương lai bộ dạng khẳng định suất khí thực. Còn tuổi nhỏ liền như vậy đáng yêu, chính là đứa nhỏ này không có dận chân tinh thần. Nhìn có chút ủ rũ ủ rũ , lá gan còn có điểm tiểu.
"Nha nha a" nhìn chính mình ngạch nương sờ nữa người khác, tiểu nha đầu mặc kệ , thân thủ đi bắt bát đại ca khuôn mặt, nữ hài tử bắt người là thiên phú, vô luận lớn nhỏ.
"Ai nha, của ta tiểu tổ tông, ngươi muốn làm gì." Chu du hinh chạy nhanh đem nữ nhi thủ chụp khai, đứa nhỏ này khi nào thì học được bắt người , nàng cũng không dưỡng miêu a.
"Hoàn hảo bát đại ca không có việc gì, ngươi này tiểu nha đầu như thế nào như vậy nghịch ngợm a." Chu du hinh nhéo nhéo nữ nhi khuôn mặt lấy kỳ khiển trách, nữ nhi móng tay sớm đã bị nàng tiễn rớt, cho nên trảo không đả thương người, nói sau nàng kia tay nhỏ bé ngón tay cũng không có bao nhiêu khí lực.
"Ha ha, không có việc gì , tiểu khanh khách còn nhỏ, thương không đến nhân ." Lương quý nhân ở một bên nói, nàng tuy rằng không biết chu du hinh vì sao mượn sức các nàng mẫu tử, bất quá chu du hinh hảo ý các nàng vẫn là nhận , dù sao của nàng xuất thân rất thấp, có Hoàng quý phi tráo hội quá rất nhiều.
"Bản cung cũng là lấy này tiểu nha đầu không có cách nào , nghịch ngợm đòi mạng, một chút cũng không giống cái nữ hài tử, lúc trước dận chân ở nàng lớn như vậy thời điểm khả ngoan , không nghĩ tới đến phiên này tiểu nha đầu làm cho bản cung có thao không xong tâm, bát đại ca nhỏ (tiểu nhân) thời điểm hảo mang sao?" Chu du hinh nhàn nhàm chán, cùng lương quý nhân kéo đến dục nhi kinh.
"Cũng hoàn hảo, này đứa nhỏ coi như nghe lời, bất quá hiện tại cũng hầm đi ra , đều lớn như vậy , cũng bớt việc , chính là này đứa nhỏ không giống khác đứa nhỏ dường như ngược xuôi , cả ngày thích ở trong phòng chính mình ngoạn, này không phù hợp quy tắc thiếp mỗi ngày lôi kéo hắn đi ra đi dạo." Lương quý nhân nhắc tới con vẫn là thật cao hứng , có con còn có lo lắng.
"Tiểu hài tử đúng là dài thân thể thời điểm, là nên nhiều chạy chạy." Chu du hinh cười nói, như vậy một hồi công phu, hai cái hài tử sẽ không náo loạn, nhiều đóa xoay quá đi 咗 chính mình ngón tay ngoạn, bát đại ca tò mò nhìn nhiều đóa, muốn tiến lên đi sờ sờ nàng cũng không dám, nhiều đóa hiện tại chính là một cái tinh xảo oa nhi, mắt to thật dài lông mi, đáng yêu thực, thấy mọi người muốn ôm ôm thân ái.
Chu du hinh đứng dậy đem nữ nhi phóng tới đã dùng trẻ con trên xe, đối bát đại ca nói: "Bát đại ca, lại đây cùng ngươi bát muội ngoạn đi." Của nàng nữ nhi tuyệt không hội chịu ủy khuất , nếu bị thương tuyệt đối là bát đại ca, cho nên chu du hinh thực yên tâm làm cho hai cái hài tử cùng nhau ngoạn.
"Nếu dận chân không có đến trường, nhưng thật ra có thể cho hắn mang theo bát đại ca cùng nhau ngoạn, cái kia tiểu tử thực mê, hiện tại đến trường đem hắn vòng đứng lên đến, đổ làm cho bản cung tỉnh không ít tâm..." Chu du hinh nhắc tới chính mình đứa nhỏ vẫn là thực kiêu ngạo , thế nào sợ bọn họ thực nghịch ngợm, đứa nhỏ tóm lại vẫn là chính mình gia hảo.
"Ngạch nương, ta đã trở về." Dận chân cõng túi sách chạy tiến vào, cái loại cảm giác này tựa như bình thường học sinh tiểu học tan học về nhà đối với môn kêu 'Mẹ ta đã trở về' giống nhau, đây là một loại đơn giản hạnh phúc.
"Đã trở lại, mau ngồi xuống, thượng một ngày học có mệt hay không, có thể hay không thích ứng a?" Chu du hinh cấp con ngã một ly nước trái cây hỏi.
"Hoàn hảo, hoàng a mã cấp tìm lão sư đều là tốt lắm , thượng khóa có thể nghe hiểu cũng cùng được với, hơn nữa có vài thứ ta đều học quá, cho nên học đứng lên cũng có vẻ đơn giản." Ngày đầu tiên đến trường, tiểu tử kia vẫn là thật cao hứng .
"Thói quen là tốt rồi, ngạch nương hôm nay buổi chiều lại nhìn ngươi, ngươi khi đó đang ở học bắn tên, ngạch nương vốn không có đi qua quấy rầy ngươi."
"Ân, con là có ở học, bất quá con lực cánh tay tiểu, bắn không ra đi rất xa, ngạch nương, về sau là súng ống đại pháo thời đại, học tập bắn tên còn có dùng sao, bắn dù cho, cũng không có viên đạn mau a?" Tiểu tử kia có chút làm phức tạp, hắn kiến thức quá chu du hinh bắn thương, cũng xem nhớ chuyện xưa thượng chiến tranh trường hợp, về sau chiến tranh một cái súng máy có thể bắn phá nhất đại phiến nhân, có bao nhiêu có thể bắn tên chiến sĩ không đều là thượng đi chịu chết sao.
"Bắn tên tự nhiên là so với bất quá súng ống lợi hại, bất quá hiện tại luyện tập bắn tên có thể rèn luyện của ngươi nghị lực còn có lực cánh tay, cho ngươi về sau luyện thương đánh hạ trụ cột, bất quá như vậy chuyện ngươi có biết là tốt rồi, không cần nói đi ra ngoài, hảo hảo học là đến nơi, ngươi hoàng a mã đã muốn thành lập vũ khí nghiên cứu sở , đang ở nghiên cứu chế tạo súng ống đại pháo, có lẽ quá cái mười năm sau chúng ta vũ khí phát triển sẽ có nhảy vọt tiến bộ, không thể nóng vội, chờ ngươi lại dài lớn hơn một chút, ngạch nương hội giáo ngươi luyện thương ." Hiện tại hiện đại bắn tên vận động chỉ tại một ít câu lạc bộ hoặc là áo vận hội thượng gặp được, nó đã muốn thoát ly binh khí phạm trù, tựa như chiến mã giống nhau, về sau là ô tô thời đại, muốn học cưỡi ngưỡi chỉ có thể đi một ít thuật cưỡi ngựa câu lạc bộ , ngay cả rất nhiều khốn cùng nông thôn địa khu đều không thấy được ngựa , người ta đều là dùng chạy bằng điện xe , thời đại chuyển biến không phải gì sự vật có thể chống cự , có vài thứ chỉ có thể trở thành kỷ niệm.
Dận chân bởi vì còn chưa tới tuổi, cho nên không có chuyển đi đại ca sở, vẫn là đi theo nàng trụ, như vậy dận chân ngày là tốt rồi quá nhiều , viết xong bài tập cùng muội muội ngoạn hội, hoặc là đi trượt đi cẩu, tự tại thực đâu.
Buổi tối thời điểm khang hi lại đây , hỏi một chút dận chân việc học vừa lòng sau mới làm cho dận chân đi xuống.
"Cát ngươi đan vào kinh ." Khang hi không đầu không đuôi nói một câu, bất quá chu du hinh vẫn là phản ứng lại đây , này cát ngươi đan là đi tìm cái chết đến đây, tưởng phải đi về khả không dễ dàng như vậy a.
"Việc này ta không hiểu, bất quá ta biết không có thể thả hổ về rừng, bất quá cát ngươi đan bộ lạc đã muốn có rất đại thế lực , chỉ trừ bỏ một cái cát ngươi đan hữu dụng sao, hắn đã chết lại xảy ra đến một cái cát ngươi đan, vì tránh cho tương lai phiền toái tốt nhất có thể trảm thảo trừ căn, chỉ một tia lửa ." Chu du hinh không cần cát ngươi đan có chết hay không, nàng để ý là tương lai nơi đó sẽ không không có phiền toái, khang hi ba lượt thân chinh mới trừ bỏ bọn họ, nếu chờ tương lai khang hi thượng chiến trường, dận chân khẳng định cũng sẽ đi, tây bắc kia địa phương là tốt như vậy đi .
"Trẫm cũng biết đạo lý này, chính là hiện tại triều đình không có tiền, chống đỡ không dậy nổi đại chiến dịch, trừ tam phiên bình đài loan đã muốn đem quốc khố hoa không , không có vài năm tích lũy là không có khả năng phát động đại chiến dịch ." Khang hi mỏi mệt tựa vào ghế trên, hắn đã muốn cùng trong triều trọng thần thương nghị , nhưng là không có tiền hết thảy đều là nói suông, kia bút khổng lồ quân phí không phải dễ dàng như vậy liền tích góp từng tí một lên, nếu cát ngươi đan thực giàu có hoàn hảo, nhưng là cát ngươi đan về điểm này của cải thật đúng là không đủ xem .
"Là đủ làm cho người ta đau đau , cát ngươi đan không có xử lý tốt, mặt sau còn có một nga Rose đâu, cũng là không vài năm chuyện , muốn nghỉ ngơi lấy lại sức thật đúng là không dễ dàng, quanh thân quốc gia sẽ không thành thành thật thật nhìn ngươi phát triển ." Chu du hinh nhớ tới cái kia đời thanh duy nhất một cái không quá nhục nước mất chủ quyền điều ước, chính là mất đi kia nhất đại phiến lãnh thổ rốt cuộc không về được.