Chapter 2: Adrian Kent Collen

14 1 0
                                    

Thalia's POV.

Kkkrrriiiinnnggg....

BBBOOOOGGSSSHHH. (SOUND EFFECT NG BINATUNG ALARM CLOCK)

bwiset namang alarm clock to oh, ang sarap pa ng tulog ko eh.

Bumangun na ako sa queen size bed ko at ginawa ang aking morning rituals, after 30 minutes ay bumaba ng ako para kumain.

"Bon matin mom, dad, and kuya." (Good morning) sabay kiss sa pisngi nila.

"Eat na baby, your gonna be late in school." Sabi ni mommy sakin.

"Ahm mom, kilan po ang uwi ni ate Anna?" I asked.

"Sa vacation pa baby, but dont worry, sabi nya she'll buy you a gift."

Tumango nalang ako, after kung kumain, nagpaalam na ako na pupunta sa school. Nagpahatin nalang ako sa driver namin.

"Gosh nanjan na naman sya."

"Oo nga, kilan kaya yang mawawala rito?"

"She doesnt fit here." Kung alam lang nila kung gaano ako kayaman.

Naglalakad ako ngayon sa hallway, ng biglang.

BOOOOGGGSSSHHH.

Ang sakit ng pwet ko.

"Sorry miss, ok ka lang?" Oh my gulay.

"Oo okay lang ako."

"Ah ganun ba? Ako nga pala yung nagchat sayo kagabi, Adrian nga pala."

"Hi," tanging sagot ko sa kanya.

"Tara hatid na kita, tutal magkaklase lang naman tayo eh." Yaya nya sakin

"Ahm sure, no prob."

Tapos yung sabay kaming pumunta sa room, sya naunang pumasok, and.......



"Sh*t, who did this!!!!" Sigaw ni Adrian.

"I'm asking you all who did this!!!!" Halatang galit na galit.

Paano ba naman yung slime na para sakin napunta sa kanya.

"Si Monica po." Sabi nung isang lalaki.

"Ok ka lang?" Tanong ko

"Yeah ai'm fine." Sagot nya at lumabas ng room, para pumunta sa shower room.

Pumasok na ako sa loob ng room namin, sabay upo sa tabi ni Lea. Kawawa naman si Adrian, hay.

After siguro ng mga 20 to 30 minutes, dumating narin si Adrian kasama yung prof namin.

"Ok class, diba sabi ko yesterday, I will group you. Each group will have four members. Okay, here are the first member."

BLAH.. BLAH.. BLAH..

"Ms. Thalia Bernal, Ms. Lea Jane Lopez, Mr. Kent Collen, and Mr. Jake Robles." Sino naman kaya si Kent?

Biglang lumapit sa amin sina Adrian at Jake, bakit nandito si Adrian. Hay naku! Sino kaya si Mr. Kent?

"Lea kilala mo si Mr. Kent?"

"Yan oh si Adrian."

"Adrian Kent." Ah kaya pala

"Sorry naman."

"Ok class, i want you to make a volcano, and pass it to me next week, thats all and goodbye, because we have a metting."

Kaya ayun lumabas na si prof, kaya lahat kami nagsilabasan narin.

"Thalia, uwi ka na? Hatid na kita." Offer sakin ni Adrian.

"Ok, tara."

Tapos nun hinatid nya ako sa bahay namin, pagkatapos ay umuwi na rin sya.

Hay what a nice day...

__________________

THATS ALL MUNA GUYS...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 12, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Nerd Turn Into A HEARTBREAKERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon