Alyssa's POV
..ring...ring..
Aly: helo alfred ikaw ba to..??
Alam kung c kiefer to.. pero secret lng natn ha! Papaselosin ko lng..;)
Aly:babe??
Kiefer: auh... cge bye;(
Aly: oy!!!
*toootooot*
Ay... pinatay?? Galit??Aly: psssst... hoy panget??? Galit ka?? Joke ko lng yunn..
*send*
Matawagan nga...;(
Calling kiefer ravena...
*the no. You have dialed is busy at the moment please try to call later.. and in addition..i'm confidently beautiful with a heart thank you:)Teka c pia ba yun?? Haha..
Pag d mo sinagot ang tawag ko... break na tau...
*sent*After 1 hour
.. kainis....!!! Wla paring reply;(
D yata yun natakot na hiwalayan ko..;(After 2 hours..
1 message receive..
Oy!! Baka c kiefer na to..Pero mali pala ang akala ko.. kaya ayan nasaktan na naman ako;(
Ella: besh punta ka dito sa Ally'sAnong gagawin ko dun??? Hay!!!
Aly: okey.. besh... be there within 30minutes..ALLY'S
Aly: besh??? Andito ako sa labas ng Ally's ba't ang dilim??
Ella: uhmmm...wait lng ha... may technical problem kasi at....ay ayun na pala na ayos na.. punta ka nalng sa loob.
Aly: okey:) basta walang momo ha??
Ella: hay!! Mas matatakot ako sa spike mo kesa sa multo..
Aly: eh bahala ka papasok na ako..asan ka pala?
Ella: nasa first table pag pasok mo sa entrance
Aly: okieee...
End of text convo.Ang dilim ba't ganu?? Akala ko ba naayos na??
1 message: Ella
..besh paki on nlng ng ilaw ha pag pasok mo nasa banyo kasi ako..Ginawa ko namn.. at nagulat ako sa nakita ko... oo nagulat talaga ako... grave nakakagulat nga!! Parang hihimatayin ako sa gulat... weeew!!! Nakakagulat talga:)
Will You Marry me??
Nakasulat sa ibabaw ng coffin... d joke lng:)syemre sa ibabaw ng malaking table at na form ito sa pamamagitan ng candila...oh dba???Kiefer: hoy!!! Naiinis na ako sau ha?? Ako yung tumawag sau kanina.. hindi c alfred babe mo!... kaya ngayon hinihingi ko na ang kamay mo para may karapatan na akong pag bawalan ka pag hindi ko gusto at.para maangkin na kita ng buong buo....
Parang matawa ako kay kiefer:) grave napaka possesive nya talaga pagdating sa pagmamay ari niya:) *char*
ALY!!!!!!!!!!! Gising!!! May training kaya tau ngayon. Sigaw n ella...
At nabalik ako sa huwisyo na hangang panaginip lng pala talga ang mga bagay na matagal ko ng gusto;(
A/N: oy!! Guys!! Sorry matatagal ang mga update ko busy kasi sa study:)
Peace and love readers;)