Alyssa's POV
Wla ako sa mood ngayon mag laro:( panu ba yan kasi hindi maalis sa isip ko ang panaginip ko at parang gusto kong matulala nlng para madugtongan ko ang panaginip ko...;(
Ella: besh!! Ano ba yang sumasagabal sa isip mo ngayon?
Aly: ikaw!
Ella: auh.. yehey! Nag kasya pa pala ako sa isip mo??
Aly: nagkasya kalng kasi tinadtad kita sa galit!
Ella: huh?? Besh namn ang bad mo.. bakit mo ko tinadtad ha?? Dahil ba sa pag interrupt sa dream mo kanina??
Aly: anu pa ba??
Ella: bakit gusto mo nlng bang hangang panaginip nlng ang mga pangarap mo?? If you really like your dream why don't you make it true??
Napaisip ako sa sinabi n ella... try ko... na gawing makatotohanan ang panaginip ko..
Aly: che! Ewan ko sau.
Ella: bahala ka;)
*phone ringing*
Oh... readers eto na oh.. tumawag na c kiefer gagawin ko ba kung ano ang ginawa ko sa panaginip ko?? Try ko:)
Kiefer: babe?? Dba ngayon ang alis natin?? Susunduin nlng kita dyan sa DLSU ...
D ako nakapag salita... totoo ba na kung ano ang nangyari sa panaginip mo baliktad ito sa katotohanan??
Pinatay ko nlng ko nlng ang phone ko... at nag mamadaling umalis ng ATENEO... aalamin ko kasi kung cnu ang susunduin n kiefer;( akala ko ba mahal niya ako?? Ganun?? Hangang sa salita lng namn kasi lahat ng mga lalaki eh.... yung Papaasahin ka lng sa mga salita nilang kasinungalingan namn laht
.. and now i know his true colors..i risk our friendship because of love kaya i think hindi totoo na great friends turn to be a great lovers..A/N: hallo guys:) sorry sa paghihintay sa walang kwentang UD ko :) is it TOILET now to say sorry??;( ... busy kasi talaga sa school...