"ICE! Please let me explain!" Sabi ko habang hinahabol ko siya.
"Hoy! Ano ba! Hanggang ngayon duwag ka pa rin ba?"
"Ano ba?!" Nagulat ako ng humarap ang taong kanina ko pa kinakalabit at hinahabol..
"C-cold? Asan na si Ice?" Tanong ko sa kanya...
"Wala na si Ice, Tea. Patay na siya." Nagulat ako sa sinabi niya.
"Anong iced tea pinagsasasabi mo dyan? Tinatanong ko kung nasaan ang kakambal mo na si Ice?" Kalerki naman itech. Tinatanong ko si Ice sagutin ba naman ako na wala nang iced tea. Ano to jollibee?
"Baliw! Ang sabi ko wala na ang kakambal ko patay na siya!" A-ano? W-wala na si I-ice?
****
"HINDING-HINDI AKO MAGKAKATYPE SA ISANG TAONG WALANG GINAWA KUNDI MAG-ARAL!!!"
"AT ANO SA TINGIN MO?! MAGKAKATYPE AKO SA ISANG TAONG WALANG LAMAN ANG UTAK?!"Ano nga ba ang mangyayari kung magkaroon ng collision between the NOT SO INTELLIGENT GIRL and THE SUPER GENIUS BOY?
Umeffect kaya sa kanila ang FLAWS ng isa't-isa???Well, kung matalino ka o not so intelligent... puwedeng pwede ka dito sa story na 'to...
Kasi nga ako si Hot Tea Mariano... Da nat saw intelligent gurl
At siya naman si Cold Ice Perez... The super genius boyAt ito ang aming nakakalokang kuwento...
~
** This is a work of fiction. The characters, organizations and events portrayed in this story are only products of the author's imagination. Any resemblace to an actual incident alive or dead is purely coincidental.All rights reserved.
No part of this story may be REPROCUCED, DISTRIBUTED or TRANSMITTED without the author's consent. Plagiarism is a crime.**
Okayyy... i know this is not as good as other stories that you have read... but please, bigyan nio ako ng oras para lumago pa ung talent ko sa pagsusulat ng story...
PLEASE VOTE, COMMENT AND SPREAD THE LOVE! HAHAHAHAHA
LOVELOTS!
~Nay Trish