(*NOTE*)
Hello po! :)I'm dedicating this chapter to my Bes Irish Ilagan. Hehe. At sa supportive kong favorite pinsan Autumn Reed. Woot! Salamat sa pag push saking gawin at ituloy tong story. Hahaha. Kayo pa nga galit kasi bitin. Love you both. :*
--
--
--
"Hindi porket sinaktan ka ng past mo eh sasaktan ka narin ng darating sa'yo. Walang magkaparehong love story."
-
[TINA's P.O.V.]
Di ko alam. Can someone please slap me hard? Gusto kong bumalik sa reality. Cause I know, that everything was just a dream.
UGH. this is so hard. Bakit magkakagusto si alec sakin? Maybe ginayuma ko sya?
Wait. No. I don't even know how it looks like or san nakakabili nun.
Baka, natukso? But, Wth. I'm not even doing anything.
I haven't slept since that date. Oh ghad. My eyes, it burnsss.
Alam mo yung feeling na, di mo alam yung feeling mo? Ang gulooo. Ang gulo.
"Tina Emily Lao. Please be my girl."
"Please be my girl."
Natatakot ako. In the sense na baka iwanan ulit ako.
Ayoko na kasing masaktan ulit.
Sheen was my first boyfriend. Kaya nga sobrang sakit e. Hindi ko naman alam na ganun pala kasakit.
Ang daming nasayang. Kung pwede ko lang malaman na maghihiwalay din kami sa umpisa palang, Edi sana di ko nalang sinagot si sheen.
But no. Mapaglaro ang tadhana.
Pero sabi nila. Kapag daw iniwan ka, wag kang malulungkot. Iniwan ka nya kasi may darating na mas better sa kanya.
*Bzz Bzz* *Bzz Bzz*
[From: 090670×××××]
--Heyyy. Good afternoon.Unknown number. Wews?
[To: 090670×××××]
--Who's this?[From: 090670×××××]
-- Ferd. Remember me?Oh. How can I forget? Sheen's Bestfriend. He's really famous dahil narin sa banda nya. Well, lahat naman ng kaibigan ni sheen famous. Karamihan sakanila'y mayayaman, gwapo, talented at syempre.. Mayayabang.
But wait.. Where the hell did he get my phone number?
Oh shocks. Mag 5pm na pala. I gotta go home. Dadating pala sila tita jemmah sa apartment ko. Nagpunta kasi ako sa coffee shop para mag freshen up. Sobrang bangag ko kasi, wala pang tulog. *sobs blood*