Chapter 1

19 0 0
                                    

Angie's POV.
hello yah, nick name ko ung angie. :) haha im only 13 years old, im a grade 8 student, nagaaral ng mabuti top 1 sa klase dejk hahaha.
Diko alam kung bakit sobra akong naaatract sa kanila, yung tipong may makita lang ako lesbian e kahit malayo palang gwapong gwapo na agad ako kahit diko pa nakikita ung muka makukuha nila agad ung atensyon ko! at dun ako naiinis haha sobrang inlove ako sa mga lesbians. pero ni isa wala akong kaibigan na ganun ewan ko baka kapag nag kakaibigan ako na lesbian e araw araw akong kinikilig nakakainis sobra kasi pagka baliw ko sa kanila!. sabi nga ng mga kaibigan ko e, angie bat ba ang hilig mo sa tomboy? gusto mo bang mamatay na virgin? haha OA nila eno? 13 palang kami un na agad iniisip nila. i have a bestfriend ;) sa bahay tsaka sa school. mas matagal ko ng naging bestfriend ung bestfriend ko sa bahay pangalan nya marienne ponce, btw i tell my name. im angeline rodriguez, haha add me on facebook Angeline Nemo Rodriguez ;) hahaha bat nemo? kasi middle name ko yan, at diko alam kung bakit ayaw na mapalitan haha ang pagkapronouns nyan hindi ung sa finding nemo, kasi ang pagkapronouns nyan NI-MO e ung akin NE-MO talaga hahaha inexplain ko kasi madalas nila akobg inaasar dyan. at naiinis ako haha. ayun balik tayo sa school bestfriend ko apat, lima kaming mag totropa Kyla mae garcia, irish angelie garcia honeybelle fodra,janna florino TN: di magkapatid/pinsan etc sila kyla at irish ;) hahaha matagal ko na kasi secret ung sobrang lesbian lover ako hanggang sa nagkaron kami ng dare kaming lima na magsasabihan kami ng mga secrets, ultimate secrets tatlo ung sinabi ko, syempre diko na iisa isahin ung akin tsaka kanila secret nga e pero dahil yun ung tittle un ung sasabihin ko haha ayun inamin ko sa kanila un na sobrang inlove na inlove ako sa bawat makikita kong tomboy. haha sabi nila pansin naman namin un. hahaha ayun hanggang sa sobra na ung pag kabaliw ko sakanila. nagsimula yun nung..
*FLASHBACK*
may pageant nun samin TOMGEY :) haha tomgey ung palabas syempre may mga tomboy na mga contestant, at ung iba sinama pa nila ung mga friends nilang lesbi pa. at yun na love at first sight ako kay sol, (diko na bibigay buong name nya baka search nyo pa sa fb) ayun hanggang sa matapos ung pageant na sakanya lang sko nakatingin, wala akong paki sa mga nangyayati sa paligid basta nakatitig lang ako sa kanya haha tapos ung friend nya e sumali na dati ng that's my tomboy sa showtime at yun syempre pinasayaw sya btw pangalan migz, tas ayun nagulat ako pinasayaw din si sol kaya sobrang ow em ^-----^ sobrang kilig ko haha ow em ji. tas ayun tas parang nahihiya sya kasi un pala tinagusan sya at yun, pinarealize sakin nun na parehas kaming babae kaya wala bawal. diko alam kung pwede o bawal mag bf/gf ng ka-gender natin e. pero diba? ang feeler ko haha kala mo talaga may pag asa ako e. ayun kasi ako pag nagkakakcrush esp sa mga lesbian e gusto ko malaman ko pangalan dapat manlang maging friend kami sa fb diba? hahaha at ayun syempre gagawin ko talaga lahat, kasi ganun ako e, malaman ko lang name nya,super effort ako hahahaha tas ayun syempre succesful ako hahaha ako paba? dejk, tas sya pa nga nag add sakin e, pero kasi chinat ko sya na i add nya ko haha kasi bawal na sya ma add o talagang di sya nagcoconfirm genern haha. fame kasi sya ung tipong na she-share ung mga video nya ng mga pages siguro may crush sa kanya ung mga admin! hahaha. tas ako para manlang mapansin nya ko comment ako ng comment sa mga posts nya kahit na ung mga kasabayan ko mga jeje, inday, dong,day genern hahaha kahit papano napapansin naman ako staka di sya snobber.
end of flash back.
dun, dun nagsimula ung pagiging baliw ko sa mga tomboy nayan! normal bayun guys? help me

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 11, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im a lesbian loverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon