Không Tên Phần 1

333 2 0
                                    

Giám bảo linh nhãn

Tác giả: Khả nhạc từng bước

Văn án

Từ nhĩ là tiểu nhân vật, bình phàm chi cực, trừ có một đôi đặc thù ánh mắt, có thể nhìn đến người khác nhìn không tới gì đó - bảo quang.

Từ nhĩ là một căn cân, giấc ngủ đặc biệt hảo, sét đánh đều gọi không tỉnh, bởi vì tại hắn nắm đồ cổ ngủ thời điểm, sẽ nhìn đến đồ cổ mặt trên lưu lại tàn niệm.

Từ nhĩ có đối với hắn rất tốt nhà bên đại ca, xuất ngũ trở về liền cùng hắn cùng nhau vào thành làm công , vẫn cùng hắn ở cùng một chỗ, cho hắn nấu cơm.

Nội dung nhãn: Một bước lên mây

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Từ nhĩ, trần biết bắc ┃ phối hợp diễn: Từ gia toàn gia, phố đồ cổ rất nhiều người ┃ cái khác: Đồ cổ, Phỉ Thúy, trùng sinh, trung y

Tấn Giang ngân bài đề cử: Từ tiểu đầu liền không linh quang từ nhĩ, có một ai cũng không nói cho bí mật, hắn ánh mắt tuy rằng chỉ có thể nhìn đến hắc bạch hai loại nhan sắc, lại có thể nhìn đến ngũ quang thập sắc bảo quang, thông qua bảo vật ký thác chấp niệm, nhìn đến phát sinh tại bảo vật mặt trên cố sự. Có hoàng kim mắt từ nhĩ, cùng mang theo không gian trùng sinh trở về trần biết bắc, tại mười chín tuổi mùa hè, hai người tế thủy trường lưu, phấn khích lộ ra nhân sinh từ từ triển khai. Vì thế, Ma Đô nhặt lậu, Hương Giang bảo tàng, lịch sử nổi tiếng thi họa, tinh mỹ sáng lạn đồ sứ, các sắc tinh xảo Ngọc Thạch, tiến công nhân sinh như vậy bắt đầu.

Văn này gần sát sinh hoạt, tác giả dùng đơn giản chất phác ngôn ngữ, miêu tả một chân chất tiến tới tiểu thụ, như thế nào từ một nông thôn dã hài tử, lột xác thành nhân nhân kính ngưỡng đại người thu thập. Cố sự nhân vật phong phú, cảm tình miêu tả dần dần thăng ôn, bên trong mang vào các loại đồ cổ tri thức phong phú đa dạng, đọc đến cực có đại nhập cảm.

==================

Vận mệnh biến chuyển

Đệ 1 chương không nương hài tử là căn thảo

Tại nông thôn, nhi tử đều là bảo, cho dù là trong nhà không chỉ một nhi tử, chỉ cần là nhi tử, kia liền muốn so nữ nhi nổi tiếng một ít.

Nhi tử là dùng đến nối dõi tông đường , là muốn lưu lại trong nhà cho mình dưỡng lão . Mà nữ nhi, nuôi lớn liền sẽ biến thành người khác gia .

Cái kia nữ nhi là phụ thân đời trước tiểu tình nhân thuyết pháp, ở trong này căn bản là không thích hợp.

Thế nhưng cũng có trường hợp đặc biệt, tỷ như nói tai mèo thôn thôn đông đầu từ duyên bân toàn gia.

Từ duyên bân là trong thôn kế toán, mà thôn trưởng từ lương đống là từ duyên bân thân Nhị thúc.

Từ duyên bân là trong nhà con một, vài mươi tuổi thời điểm cha mẹ liền song song qua đời.

Bất quá hai người khi còn sống thực tính toán sinh hoạt, cấp từ duyên bân lưu lại một đống mang sân hai tầng gạch xanh phòng ở, một đầu ngưu, cùng với mười mẫu thượng đẳng ruộng nước. Hơn nữa từ lương đống đánh Tiểu Hòa chính mình ca ca sống nương tựa lẫn nhau, tình cảm thâm hậu, bởi vậy từ anh trai và chị dâu qua đời sau, vẫn thực chiếu cố từ duyên bân, khiến từ duyên bân ăn ở tại chính mình gia, cùng chính mình hai nhi tử cùng tiến lên học đọc sách.

Giám bảo linh nhãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ