Nhứ nhi làm ra vẻ làm dạng xem qua, phát hiện này khối ngoại hình rất có đặc sắc mao liêu, đã có mấy người tại hắn phía trước tiến hành thảo luận, từ nhĩ không dám dựa vào phía trước, thẳng đến kia mấy người đi, mới quá khứ cẩn thận nhìn nhìn.
Toàn bộ mao liêu bên trong chỉ có một phần ba phải phải Phỉ Thúy, tuy rằng không lớn, thế nhưng từ nhĩ có thể cảm giác được, bên trong Phỉ Thúy cùng loại với băng chủng, nếu là băng chủng Phỉ Thúy, bất luận là cái gì nhan sắc, ba mươi vạn đều không quý.
Thế nhưng này khối Phỉ Thúy đã có người xem hảo , nếu là từ nhĩ muốn đắc thủ mà nói, tất yếu ra một tương đối cao giá.
Này khối Phỉ Thúy nếu là cắt ra đến, ít nhất có thể bán trên trăm vạn đồng Euro. Từ nhĩ suy nghĩ thật lâu, cuối cùng ở trên vở nhớ kỹ này khối mao liêu đánh số, cũng ở phía sau viết một vài tự:60.
Đệ 51 chương công bàn nhị
Từ nhĩ cùng trần biết bắc bọn họ đi đến hội trường làm công địa điểm, điền hoàn đan tử về sau thô thô tính toán, hôm nay chính mình cùng trần biết bắc thế nhưng tổng cộng hoa ba trăm ba mươi vạn đồng Euro.
Còn lại một trăm sáu mươi vạn đồng Euro, nếu là hai người đi chụp minh bia nói, nhiều nhất có thể chụp hai ba khối.
Muốn hay không, có phải hay không này hai ngày ở bên ngoài thiết hai khối Phỉ Thúy đi ra, giảm bớt một chút hai người kinh tế, từ nhĩ cảm giác lấy hai mắt của mình, ứng khai có thể lại tìm đến hai khối Phỉ Thúy.
Kết quả trở lại khách sạn, trần biết bắc đánh hai điện thoại, hai người tài khoản thượng lại đột nhiên các hơn bốn trăm năm mươi vạn đồng Euro.
"Nhiều như vậy? Bắc tử ca, chúng ta còn có tiền sao?" Từ nhĩ tuy rằng không biết chính mình hiện tại có bao nhiêu tiền, thế nhưng này đó tiền thêm vào cùng một chỗ, đã có, ách, trên ức đi?
"Đều là bán bức tranh tiền, còn có dư dư." Trần biết bắc treo điện thoại, nhìn đến rối rắm tính tỉ suất hối đoái từ nhĩ, an ủi nói.
Kia hai phúc từ tàng bảo trong động lấy ra bức tranh như vậy đáng giá? Từ nhĩ kinh ngạc há miệng, sau đó lại tính tính lúc trước vương soái cấp Đường Dần ái nữ đồ khai giới, phát hiện quốc hoạ giá có vẻ muốn so với bức tranh để rất nhiều.
"So với ta họa đáng giá." Từ nhĩ có chút không thoải mái, tuy rằng chính mình không phải thực thích quốc hoạ, nhưng là sự thật này vẫn là thực đả kích nhân.
"Qua hai năm liền đáng giá ." Trần biết bắc sờ sờ từ nhĩ đầu, hống .
Từ nhĩ chỉ đương trần biết bắc đang an ủi hắn, sau đó lại nghĩ đến chính mình xem ra còn không phải kẻ có tiền.
Vừa nghĩ đến tại trong hội trường nhìn đến kia vài quý hù chết nhân mao liêu, từ nhĩ phát giác, chính mình vẫn là cần cố gắng kiếm tiền, không thể lơi lỏng.
Có tiền, để khí cũng chân , từ nhĩ ngày hôm sau liền không lại như là phía trước như vậy bó tay bó chân,c,d hai khu khá lớn khối mao liêu tiền đều nhìn một lần, kết quả nếu một khối không sai biệt lắm đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giám bảo linh nhãn
Ficção GeralGiám bảo linh nhãn Tác giả: Khả nhạc từng bước Văn án Từ nhĩ là tiểu nhân vật, bình phàm chi cực, trừ có một đôi đặc thù ánh mắt, có thể nhìn đến người khác nhìn không tới gì đó - bảo quang. Từ nhĩ là một căn cân, giấc ngủ đặc biệt hảo, sét đánh...