"Tế hồng, ân, này đúng rồi." Trương lão cầm lấy ba trương trung nhất trương,"Cố kiệt, lão cố a, ngươi đây là có người kế tục a."
Theo Trương lão niệm ra danh tự, một cao cao gầy gầy lão đầu giơ lên khuôn mặt tươi cười, vỗ vỗ bên người một ba mươi tả hữu , xuyên tây trang phẳng phiu, phi thường chính thức trẻ tuổi nhân,"Đứa nhỏ này đánh tiểu bướng bỉnh, cũng liền này vài năm hiểu chuyện nhi một điểm."
Tây trang nam một điểm không có không không biết xấu hổ, chỉ là mặt không chút thay đổi cấp bên người lão gia tử đổ một tách trà.
"Ba, ngài giải giải khát."
"Tiểu tử này ta nhận thức, hiện tại tại giai sĩ được bức tranh bộ làm tác phẩm nghệ thuật người đại diện, rất có điểm trình độ ."
Vương soái tựa vào từ nhĩ bên người, nhỏ giọng giới thiệu đến.
Giai sĩ được?
Này bán đấu giá công ty từ nhĩ ngược lại là nghe qua, bất quá không đánh qua giao tế, đối phương có thể ở chỗ đó công tác, nhưng lại có chút danh tiếng, kia nhất định không phải bình thường có thực lực.
"Tế hồng, bình." Trưởng lão lại cầm lấy một khác tờ giấy, vừa lòng gật gật đầu,"Này cũng thực không sai."
Về phần đệ tam, Trương lão xem cũng chưa xem, mà là đứng dậy, đem trước mặt chiếc hộp mở ra, lộ ra bên trong gì đó, tế hồng có thiên cầu bình.
"Ai nha, ngươi xem ta này đầu óc, ta mới trước đây xem qua một điện ảnh, tên là [ tế hồng ], chính là giảng như thế nào thiêu chế tế hồng men , vừa rồi lăng là một điểm cũng chưa nghĩ đến."
Vương soái nhìn đến thực vật sau, ảo não vỗ vỗ trán.
"Trương lão, còn có nhất trương tờ giấy đâu, ngài như thế nào không niệm một chút?"
Nói lời này là liêu như yên, vừa rồi Trương lão niệm chính là nàng viết đáp án, thế nhưng nàng luôn luôn là tâm cao khí ngạo, phi thường muốn biết bị khấu hạ kia tờ giấy mặt trên, viết là cái gì.
Trưởng lão hảo tính tình cười cười,"Ngươi là liêu như yên? Chúc mừng ngươi đoán đúng rồi đáp án, về phần ngươi nói một khác tờ giấy, cái kia không tính."
"Vì cái gì?" Liêu như yên bào căn vấn đề, tuy rằng trên lý trí liêu như yên biết không nên lại nói , ngay cả luôn luôn đau của nàng đại ca đều tự cấp nàng nháy mắt ra dấu, thậm chí có chút sinh khí.
Thế nhưng liêu như yên không biết vì cái gì, chính là muốn biết kia tờ giấy mặt trên viết cái gì.
"Đây là ta sư điệt viết , của ta này đó ngoạn ý hắn đều gặp qua, cho nên đoán chuẩn, bởi vậy không làm sổ."
Trước đó vài ngày từ nhĩ đào đến một kiện tế hồng men, khi đó Trương lão cố ý đem chính mình cái này cất chứa đem ra, hai tương đối so, bởi vậy từ nhĩ tờ giấy thượng, rõ ràng viết,"Minh, tế hồng men thiên cầu bình."
Liêu như yên tuy rằng trong lòng nghẹn khí, thế nhưng nghe Trương lão giải thích cũng liền an tâm ngồi trở về, một thoáng chốc, liền có hỏa kế cầm hai Tiểu Mộc trên hộp đến, cho liêu như yên cùng cố kiệt một người một.
BẠN ĐANG ĐỌC
Giám bảo linh nhãn
General FictionGiám bảo linh nhãn Tác giả: Khả nhạc từng bước Văn án Từ nhĩ là tiểu nhân vật, bình phàm chi cực, trừ có một đôi đặc thù ánh mắt, có thể nhìn đến người khác nhìn không tới gì đó - bảo quang. Từ nhĩ là một căn cân, giấc ngủ đặc biệt hảo, sét đánh...