Xà tính
Tác giả: tương tư khổ
【 Văn án 】
Xinh đẹp tiểu thiếu niên ở mười hai tuổi thời điểm bị dâm xà cải tạo, nếu như không có giống đực tinh dịch hoặc là nước tiểu dịch trong lời nói liền sống không nổi...
【 chính văn 】
Nhứ Ngôn nức nở:
Này Văn giai đoạn trước rất sao chép hướng, là đến từ vu lộ thượng 《 dâm xà cư 》 cái kia vạn năm hố oán niệm hội tụ mà thành. Muốn làm niên 《 dâm xà cư 》 đem ta hoàn toàn mang oai thành trọng khẩu vị hủ nữ, nhưng là khi cách sáu năm không điền hố thần mã thật sự là thái chén cụ ! Vì thế, ta dứt khoát quyết định chính mình mã cái hố!
Đương nhiên rồi, bút lực hữu hạn không viết ra được 《 dâm xà cư 》 cái loại này trọng khẩu vị cảm giác, còn thỉnh xem quan thứ lỗi ~~~
001
Mặt trời sắp xuống núi , xích hồng sắc sáng mờ cấp nồng đậm sơn Lâm Phong thượng một tầng sa. Nhìn bầu trời sắc tựa hồ sắp trời mưa .
Nhưng là... Nếu như trở về trong lời nói...
"Sẽ bị bán đi đi..." Ngân hoàn nhẹ nhàng cắn môi, cuối cùng lại quay đầu, có chút lưu luyến nhìn thoáng qua phía sau. Tuy rằng nhìn không thấy, nhưng là ngân hoàn biết nơi đó, là hắn gập ghềnh trưởng thành mười hai năm gia viên. Hắn là bị lão Thần quan đại nhân kiểm trở về , tuy rằng bị lời tiên đoán nói về sau sẽ có đặc biệt trải qua, nhưng là một cái không cha không mẹ cô nhi, ở Thần quan đại nhân sau khi qua đời cũng chỉ có thể ở người khác xem thường dưới độ nhật. Cho dù cơ trí Thần quan đại nhân dự liệu đến điểm này, đưa hắn đưa thuần phác thôn lý, nhưng cũng thay đổi không được ăn nhờ ở đậu chuyện thực.
Hắn năm nay đã muốn mười ba tuổi , tuy rằng bộ dạng là thôn lý tốt nhất xem đứa nhỏ, nhưng là vì từ nhỏ đi theo Thần quan đại nhân học tập văn tự, cho nên so với thôn Lý Trường đại bạn cùng lứa tuổi mà nói, nếu không nhỏ gầy, hơn nữa thủ không thể đề kiên không thể kháng.
Mười ba tuổi ở thôn lý đã muốn xem như lớn lên người, nhưng là ngân hoàn đối chủng săn thú chuyện tình không biết gì cả. Ở nhà tồn lương cạn kiệt ba ngày sau, đã muốn xem xong rồi Thần quan đại nhân lưu lại sở hữu bộ sách ngân hoàn nghe trộm được kinh người chuyện tình.
Thôn Trương đại nhân... Muốn đem chính mình bán đi.
Rõ ràng là như vậy hòa ái nhân, vì sao hội dùng cái loại này đáng sợ ngữ khí, thản nhiên quyết định chính mình vận mệnh? !