part 1

650 9 1
                                    


Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tiểu điểu du không.] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

---------------------------------------

Thư danh: Xuyên việt chi đường về

Tác giả: Huyền huyền vu thư

Văn án

Một hồi môn phái bên trong tranh đấu, khiến Lạc Thanh Trạch từ xa xôi cổ đại đi đến phồn hoa hiện đại xã hội, sinh mệnh kéo dài ở một anh nhi trên người. Một năm lại một năm trôi qua, hắn chưa bao giờ buông tay muốn tìm đến trở về đường, nhưng này ý niệm, lại bởi vì ý thức được chính mình đối cùng nhau "Lớn lên" trúc mã trúc mã động tình mà dao động.

Lạc Thanh Trạch:"Có một người, ngươi thường xuyên sẽ nhớ tới hắn, cho dù rất lâu rất lâu không thấy được, cũng sẽ không quên về hắn mỗi một sự kiện; Hắn điện thoại, ngươi từ tắt máy đánh tới đóng máy lại đánh tới số trống, vẫn không ai tiếp lên, nhưng ngươi lại vẫn là sẽ mỗi ngày chưa từ bỏ ý định đánh qua, này thuyết minh cái gì?"

Paul:"Thuyết minh ngươi có bệnh."

Lạc Thanh Trạch:"......"

Tổng thể đến nói hẳn là thiên chủ công văn,1v1,he.

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không thanh mai trúc mã cổ xuyên kim trùng sinh

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lạc Thanh Trạch, Đằng Nhiễm ┃ vai phụ: Paul, Thượng Kỳ, Lâm An, Thời Văn Hàn, Bạch Tung Vũ, Đằng Sĩ Khang ┃ cái khác: Xuyên việt, trùng sinh, cổ xuyên kim

☆, hắc ám

Lạc Thanh Trạch tay cầm trường kiếm đứng ở tiền thính cổng, chặn Thẩm Tụng đường đi.

Hắn tuấn mỹ trên mặt lây dính không thiếu máu tươi, tóc dài hỗn độn, quần áo bẩn phá, nhìn qua rất là chật vật.

Chỉ là kia đôi mắt đẹp như trước không mất ngày xưa thần thái, chuyên chú nhìn chằm chằm trước mặt nhân, trong mắt hàn quang lãnh liệt.

Bên ngoài ánh lửa toàn động, tiếng đánh giết không dứt.

Thẩm Tụng nắm chặt trong tay bảo kiếm, ánh mắt không dám từ hắn trên người dời đi mảy may, trầm giọng nói:"Tiểu sư đệ, ta không tưởng cùng ngươi động thủ, ngươi tránh ra, ta sẽ tha cho ngươi bất tử."

"Ngươi sẽ sao?" Lạc Thanh Trạch chậm rãi đi vào đến,"Vì một quyển bí tịch, ngươi ngay cả chưởng môn sư huynh đều có thể sát, còn lại không chịu đứng ở ngươi bên này sư huynh sư tỷ cũng đều không sai biệt lắm bị ngươi giết sạch, ngươi lại như thế nào sẽ bỏ qua ta?"

Thẩm Tụng cười dữ tợn nói:"Chưởng môn sư huynh không năng lực, Kình Tiêu điện chỉ có tại trên tay ta mới có thể phát dương quang đại, nếu ngươi chịu nghe ta mà nói, tương lai ta tự sẽ không bạc đãi với ngươi."

"Đáng tiếc ta không hiếm lạ," Lạc Thanh Trạch nói,"Không hiếm lạ ngươi không bạc đãi, lại càng không hiếm lạ ngươi bỏ qua."

Xuyên việt chi quy đồ - Huyền Huyền Vũ ThưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ