☆, nhắn lại
Thượng Kỳ bị thương vốn cũng không tính trọng, mấy ngày này tại Thời Văn Hàn giúp cùng Lâm An tỉ mỉ chăm sóc dưới, đã hảo rất nhiều, hành động lên cùng người khác không có cái gì hai loại .
Bất quá Lâm An vẫn là không cho hắn đi làm, lệnh cưỡng chế hắn ở nhà nghỉ ngơi, ngay cả hắn chính mình cầm chén uống nước cũng sợ hắn tác động miệng vết thương, khẩn trương đến mức ghê gớm.
Thượng Kỳ dở khóc dở cười,"Ta thực sự không có việc gì ."
"Đẳng vết sẹo không có lại nói những lời này !" Lâm An cẩn thận vì hắn đem chăn đắp ở trên lưng,"Kia phía trước hết thảy nghe ta ."
Thượng Kỳ ghé vào trên giường ninh cổ,"Vết sẹo...... Đại khái sẽ không triệt để không thấy điệu, bất quá nam nhân đối với loại này sự cũng không có gì hảo để ý, quan trọng là......"
"Là cái gì?" Nghe hắn nói như vậy Lâm An liền cảm giác tâm tình không thuận.
Thượng Kỳ làm ra một bộ sắp hít thở không thông biểu tình,"Ta vẫn duy trì này tư thế, thật sự là rất mệt a......"
Lâm An vừa muốn lại quở trách hắn hai câu, liền nghe thấy có di động tiếng chuông vang lên,"Của ngươi?"
Thượng Kỳ bán khởi động thân thể tại gối đầu phía dưới sờ tay cơ, nhìn thấy điện thoại biểu hiện thời điểm có chút ngoài ý muốn, trở mình ngồi dậy ấn xuống nút tiếp nghe.
Lâm An trương miệng muốn dặn dò hắn cẩn thận chút, không đợi nói ra lời liền nghe đến Thượng Kỳ trong miệng phun ra một chuỗi chính mình nghe không hiểu ngôn ngữ, quyết đoán quyết định vẫn là thành thành thật thật chờ xem.
Thượng Kỳ cùng điện thoại bên kia nhân trò chuyện vài câu, vẻ mặt đã từ ngoài ý muốn biến thành khiếp sợ, ngữ tốc cũng càng ngày càng cấp.
Lâm An bị hắn cảm xúc ảnh hưởng, cũng cảm giác ra không thích hợp đến.
Một lát sau, Thượng Kỳ treo lên điện thoại, nhanh chóng xuống giường hướng ra phía ngoài đi.
"Làm sao, xảy ra chuyện gì?" Lâm An đi theo phía sau.
"Đại sự." Ngắn ngủi hai chữ, Thượng Kỳ thanh âm cư nhiên mang theo điểm không dễ để người nhận ra run rẩy.
Lâm An cùng hắn một đường đi đến Lạc Thanh Trạch thư phòng, nhìn hắn ngồi vào Lạc Thanh Trạch trên vị trí, mở ra bàn trung gian cái kia ngăn kéo, từ bên trong cầm ra một xấp văn kiện cùng một chi máy ghi âm.
Thượng Kỳ tìm đến tối phía dưới kia trương tràn ngập tiếng Anh văn kiện đọc nhanh như gió xem xong, mày gắt gao nhíu lại.
"Đây là cái gì?" Lâm An giống như kinh hoảng quấy rầy đến hắn, cẩn thận dè chừng hỏi.
Thượng Kỳ khuỷu tay chống tại trên bàn, xoa xoa huyệt Thái Dương,"Giấy ủy quyền."
Vài phút sau, mọi người tề tụ thư phòng, nhìn trên bàn kia Trương Nhậm mệnh thư ngẩn người.
Paul trước hết đánh vỡ trầm mặc,"Hắn đây là cái gì ý tứ? Vì cái gì khiến ngươi làm tr tổng tài?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi quy đồ - Huyền Huyền Vũ Thư
Storie d'amoreấn Giang 2016-01-01 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:120 văn chương tích phân:12,129,525 Văn án Một hồi môn phái bên trong tranh đấu, khiến Lạc Thanh Trạch từ xa xôi cổ đại đi đến phồn hoa hiện đại xã hội, sinh mệnh kéo dài ở một anh nhi trên ngư...