☆, ăn
"Không được !" Đằng Nhiễm giãy dụa muốn ngồi dậy.
Lạc Thanh Trạch lại đem hắn ấn trở về,"Nhiễm nhiễm, ta thực sự không tưởng ngươi đi đối mặt nguy hiểm."
Đằng Nhiễm quật cường nhìn hắn.
Thật lâu sau, Lạc Thanh Trạch u u thở dài một hơi,"Ngươi xem, ngươi nói khiến ta suy xét, nhưng thực ra ta suy xét hay không kết quả đều sẽ không có điều thay đổi, ta cũng không thể tả hữu quyết định của ngươi."
Đằng Nhiễm trong lòng vừa động, ánh mắt nhuyễn xuống dưới, tìm đến Lạc Thanh Trạch tay cầm trụ,"Thanh trạch, ta đều với ngươi thẳng thắn , bởi vì ta tin tưởng ngươi, vậy ngươi cũng tin tưởng ta một lần hảo không hảo?"
"Ta không phải không tin ngươi, ta chỉ là......"
"Ta biết ngươi sợ ta gặp được nguy hiểm," Đằng Nhiễm nói,"Ta đáp ứng ngươi ta sẽ gấp bội cẩn thận, vừa phát hiện đến có cái gì không thích hợp lập tức sẽ nói cho ngươi, cũng sẽ đúng lúc thoát ra, như vậy được sao?"
Chỉ sợ nguy hiểm tiến đến thời điểm, ngươi căn bản trở tay không kịp. Bất quá sớm biết hắn sẽ không đáp ứng, bằng không lại như thế nào nghĩ đến khiến Kiều Hi đi bảo hộ hắn đâu, tiểu gia hỏa tính tình, chính mình hướng đến rõ ràng a. Lạc Thanh Trạch bất đắc dĩ gật gật đầu, nói:"Hảo, liền ấn suy nghĩ của ngươi làm đi, bất quá ngàn vạn muốn cẩn thận."
"Ân !" Đằng Nhiễm híp mắt cười.
"Nhất định là điện ảnh xem nhiều mới muốn học nhân gia làm thương nghiệp gián điệp," Lạc Thanh Trạch bắn dưới hắn chóp mũi,"Cẩn thận mấy cái mệnh đều không đủ ngươi ném."
Đằng Nhiễm ném ra tay hắn, đuổi nhân,"Đi mau, ta muốn khốn chết , phiền toái tắt đèn đóng cửa, cám ơn."
Lạc Thanh Trạch:"......"
Sáng sớm hôm sau, Thượng Kỳ cùng Lâm An không cùng mọi người cùng nhau ăn bữa sáng, mà là kêu khách phòng phục vụ.
Giải quyết lui phòng thời điểm, Đằng Nhiễm mới gặp được sắc mặt hơi hơi có chút tái nhợt Lâm An, bận rộn thân thiết nói:"Tiểu An ngươi làm sao vậy, có phải hay không nơi nào không thoải mái?"
Lâm An tái nhợt thanh tú trên khuôn mặt nhỏ nhắn lại nổi lên một tầng khả nghi đỏ ửng, cũng không dám nhìn thẳng Đằng Nhiễm ánh mắt,"Ta không sao , chính là tối hôm qua khả năng thổi điều hòa cảm lạnh , có điểm phát sốt."
"Kia mau khiến doc cho ngươi coi trộm một chút a !" Paul đem Thời Văn Hàn kéo qua đến,"Ngươi là thầy thuốc, thuốc hạ sốt hẳn là có mang theo đi?"
"Thật không sự ," Lâm An lại hướng Thượng Kỳ phía sau né tránh,"Ta đã nếm qua dược ."
Thượng Kỳ cầm Lâm An tay,"Hảo hảo, Tiểu An theo ta đi lái xe, các ngươi tới cửa chờ."
Nhìn Lâm An dùng thập phần mất tự nhiên tư thế ngoan ngoãn đi theo Thượng Kỳ phía sau đi xa, Thời Văn Hàn hơi hiển sửng sốt nói:"Ăn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên việt chi quy đồ - Huyền Huyền Vũ Thư
Romanceấn Giang 2016-01-01 kết thúc Trước mắt bị thu tàng sổ:120 văn chương tích phân:12,129,525 Văn án Một hồi môn phái bên trong tranh đấu, khiến Lạc Thanh Trạch từ xa xôi cổ đại đi đến phồn hoa hiện đại xã hội, sinh mệnh kéo dài ở một anh nhi trên ngư...