First kiss

3 0 0
                                    

BRENT'S POV

Unang araw namin ni Gab as couple, and I really can't imagine na napasagot ko ang isang babaeng di naniniwala sa forever.

Contacts
VP (Gab) - Edit - Honeylove

Iba na ngayon e, I want honeylove as our endearment kasi yun ang unang tawag niya sa akin.

To: Honeylove
"Goodmorning Honey. I'm on my way to your house sabay tau magbreakfast"
SENT!

Pinagluto ko siya ng breakfast I want to do this everyday. Nagdala na ako ng uniforms ko para doon na ako magbihis pra sabay na kami pumasok.

I'm on my way na nang nagreply si Gab.

"You don't need to do that Brent, anyway just woke up. Goodmorning."
RECEIVED!

"It's too late Honey, nandito na ako. Just open the gate"
SENT!

Nandito na ako, di na rin nagreply si Gab dali dali siyang nagtungo sa gate para pagbuksan ako.

"Bakit ang dami mong dala Brent?" -Tanong niya

"Uniforms ko saka breakfast natin para sabay na tayong pumasok" -sagot ko habang papasok na kami ng bahay

"But . . " -apila niya

"No more buts, or else I will kiss you" -biro ko. Hinampas lang ako ni Gab.

"Gab one thing I want is call me Honeylove, kapag tinawag mo ako sa pangalan ko one kiss!" -sabi ko habang kumakain kami.

"Seriously? Nako di ka makakascore sa akin ng kiss" -Sagot nya.

"Let's see. Oh tapos na ako, san bathroom niyo? Maliligo na ako honey" -tumayo na ako

"Sa taas, pagkarating mo sa 2nd floor, yung door na nasa gitna." -instruction niya.

"ok. Thanks love. Bilisan mo na dyan baka malate tayo" -Sabi ko

-"Ok Brent"
"Brent?"
-"Oh my! Wait! Trial muna yun."
"Sige. Pagbibigyan kita pero sa susunod hindi na. Come on call me honeylove"
-"Tss! Maligo kana!"
"Come on. Do it now"
-"H-honey L-love"
"Loud and clear please"
-"Kainis ka! Honeylove oh ayan"
"That's my girl"

Natapos na ako sa paliligo at naririnig kong nag-uurong si Gab sa baba. Bumaba ako para tanungin kung nasan ang toothpaste.

"Love where's the toothpaste?"

Humarap siya sa akin at sumigaw tapos bigla akong binato ng tabo.

"What's wrong?" -Tanong ko

"Brent please magbihis ka naman!" -sigaw niya

Pagtingin ko. .

O.O

NAKABOXER lang ako at topless.

Dali dali akong pumunta sa kwarto at kinuha ko yung towel ni Gab nang marealize ko tinawag niya ako sa pangalan ko.

"Hey. You owe me one" -Sabi ko sabay nguso.

"E kasi ang bastos mo!" -sagot nya

"Come on kiss me on my cheek" -sabay turo ako sa pisngi ko

Ayan ikikiss na niya pisngi ko, malapit na ayan na. Nang malapit na ang labi niya sa pisngi ko bigla akong humarap.

Booooom! Lips to lips.

Alam kong nagulat siya pero hindi siya pumalag. I kiss her passionately and she kiss me as well. Tumagal ng 10 secs ang kissing scene namin, pagkahiwalay ng mga labi namin bigla siyang tumalikod at kitang kita kong namumula siya.

"Good kisser huh?" -biro ko sabay takbo sa kwarto

"Urgh!!" -sigaw niya.

Walang FOREVER VS. May FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon