Chap 1: Tai nạn

596 41 2
                                    

Àoooooooo...
Vừa vào lớp, chiếc xô với bao nhiêu thứ nào là nước mắm, nước tương... đủ loại đều đổ hết lên người , người cậu không chỉ bẩn mà còn bốc mùi. Thân phận của cậu trong trường không ai hay, vậy nên lúc nào cậu cũng bị các bạn trêu chọc như vậy! Cậu không muốn ai biết vì cậu sợ nếu để lộ ra rằng cậu là con trai cưng của tập đoàn OJH sẽ bị mọi người xa lánh hoặc lợi dụng cậu, ai dè họ không biết thân phận của cậu nên trêu chọc, bắt nạt cậu rất "kinh khủng", cậu vì bạn bè mà làm tất cả chịu đựng tất cả, cho tới ngày hôm nay thì cậu đã quá phẫn nộ, người ta nói rằng: "Sức chịu đựng của con người 1 khi đã đạt đến mức tối đa họ sẽ bùng nổ"! Và hôm nay, Jung Kook cũng vậy, cậu đã phẫn nộ, 1 sự phẫn nộ tiềm tàng trong người cậu đã bùng phát, cậu mang chiếc xô đem xuống sau trường với cái thân hình ục ịch ấy xúc 1 đống cát, bùn, rồi mang chiếc xô vào căng-tin, đổ những thứ dư thừa vào đó và cậu mang những gì cậu vừa cho vào chiếc xô mang lên lớp, cậu đổ chiếc xô lên đầu con nhỏ tên Beri, con nhỏ đã để cậu làm trò hề cho toàn trường, cậu vác cái thân bbốc mùi ra khỏi trường, cậu chạy thật nhanh qua làn đường để về nhà nhưng ai ngờ rằng, cậu chạy mà không để ý tới đèn đỏ đã bật, đến giữa đường thì chiếc xe ô tô đang chạy đâm vào cậu, cú va chạm khá mạnh, làm cậu ngã ra làn đường, cửa kính xe bị vỡ, cậu bị văng ra, máu từ đầu cậu chảy ra rất nhiều, mọi người xúm lại xem, có 1 cậu con trai từ trong đám đông chạy tới, cầm máu rồi nhờ người gọi xe cứu thương, hóa ra cậu thanh niên trẻ đó là thực tập sinh của trường Bangtan!

5 phút sau

Xe cứu thương tới, đỡ JungKook lên chiếc cán, nhấc lên buồng sau xe! Chỉ trong vòng mấy phút chiếc xe đã dừng trước cửa bệnh viện, y tá và cậu thanh niên bước xuống chuyển JungKook lên chiếc giường bệnh, thở bằng ống thở oxi, cậu thanh niên đó làm thủ tục hộ cậu rồi nhờ y tá gọi tới gia đình cậu để thông báo cho họ biết truyện!

--------- Ta là giải phân cách ----------

*Tại biệt thự Oh*
_"Alo, Bệnh viện Seoul xin hỏi đây có phải gia đình của cậu Jeon Jung Kook không!"
_ "Dạ vâng, có chuyện gì không ?" Phu nhân Han nhấc máy
_ "Thưa bà, hiện con trai bà bị tai nạn đang ở giai đoạn nguy cấp cần phải phẫu thuật gấp, mong bà và gia..."

Đầu dây bên kia chưa nói xong, bà quay sang ông Oh tay còn đang run run, lời nói ngập nghừng:
_"Mình ơi, ch...cho..x..e... tớ... tới... bệ... bệnh...v... viện... đ..i!"
_"Sao lại tới bệnh viện? Mình bị gì à?" Ông Oh khuôn mặt lo lắng hỏi

Lú này thì phu nhân Han hét to lên, mắt cũng đã ngấn nước:
_"CON TRAI MÌNH NÓ BỊ TAI NẠN, CẦN PHẪU THUẬT GẤP ĐÓ... Hức hức"

Ông Oh nghe xong cũng đứng dậy không vững, gọi quản gia tới:
_"Ông lấy xe đưa tôi tới bệnh viện Seoul, nhanh lên..." Ông Oh mặt mày tối sầm lạ, lo lắng cho đứa con trai mà ông yêu thương nhất!
End chap 1!!!
Đôi lời muốn nói: Chap này còn hơi lủng củng, nếu như m.n có chỗ nào không thích xin hãy báo lại với mk 1 tiếng để mk rút kinh nghiệm nhé! Mong m.n sẽ vẫn ủng hộ bình chọn, comment nhiều để mk có động lục vít típ nha! Chỉ sợ vừa đăng chap này lại drop thôi ak! M.n ủng hộ mk nhé!!!♡♥♡♥♡♥ Kamsahamida♥♥♥♥♥♥







{Fanfic VKook} Lột Xác.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ