Sau 4 tháng vắng bóng mình đã trở lại nhưng mà thảm hại hơn xưa, có ai còn ủng hộ truyện của mk không?
----------------------------------------
* Tại phòng bác sĩ *- "JungKook nhà tôi khi nào thì được xuất viện thưa bác sĩ?
- " Với tình trạng sức khỏe hiện giờ vẫn còn rất yếu, nhưng bệnh nhân có thể được chuyển về nhà để điều trị thưa bà! "
- " Vậy thưa bác sĩ, não bộ của con trai tôi có triệu chứng gì bất thường không? "
- "Bây giờ tôi chưa thể nói rõ, cậu nhà cần điều trị thêm!"
Phu nhân Han rời khỏi phòng bác sĩ về nơi con trai bà đang nằm, bà nhìn Jung Kook mà đôi mắt bà đẫm nước từ lúc nào! Bà chỉ biết đến nắm tay cậu con trai mà bà hết mực chiều chuộng!
* Tại một nơi khác *
Tại một căn biệt thự khá hoàng tráng, tại 1 căn phòng nhỏ trong ngôi biệt thự với gam màu xanh và đỏ rất "rực rở" thì có một bóng người con trai đang ngồi trên chiếc bàn cùng với chiếc máy tính của anh, không ai khác ngoài Kim Seok Jin, ân nhân của Jung Kook, cậu đang chăm chú nhìn vào máy tính, thì ra cậu đang xem sơ yếu lý lịch của ông bác là chủ nhiệm của Jung Kook. Còn về phần Jung Kook cậu đang làm thủ tục xuất viện để về nhà điều trị, Jung Kook bên ngoài cảm thấy nhìn trông đã khỏe rồi nhưng bên trong cơ thể cậu nhất là đầu, cậu đau mà chả dám nói! Về tới nhà, cậu lên lầu nằm trên chiếc gường kingsize cầm trên tay chiếc điện thoại bấm bấm gì đó rồi áp lên tai, cậu đang gọi cho ai đó!
_ "Alo ba à, ba có thể sắp xếp lịch hẹn ăn cơm để cho con gặp anh chàng là ân nhân đã cứu con được không ba?"
_"Ba cũng đang định mời họ đây!"
_"Ba định lôi cả ba má người ta vô hả?"
_"Không phải lôi mà do gia đình cậu ấy là cổ đông trong công ti mình!"
_"Vậy thì khi nào đi được hả ba?"
_"Tối nay con được không con?"
_"Sớm vậy ạ?"
_"Ừ"
_"Con chuẩn bị được chứ?"
_"Chắc được ạ, ba bảo mẹ đi ba"
_"Rồi, nghỉ ngơi đi!"
Cuộc nói chuyện giữa Jung Kook và ba cậu là luôn kéo đến hơn chục phút. Bên này nói chuyện thì bên kia cũng có chuyện để nói! Cuộc nói chuyện cũng chả có gì thay đổi, riêng không khí thì thay đổi, căng thẳng và có vẻ khắc nghiệt hơn.
-------------- I'm " giải phân cách " ----------
Buổi tối tại nhà hàng BTF
Chủ tịch Oh, phu nhân và hoàng tử "béo" đang chờ gặp gia đình ân nhân cũng như cổ đông của công ti chủ tịch Oh! ( khác gì gặp mặt ra mắt ba má ck ko hả trời?
_ Tích... tắc... tích... tắc
Đồng hồ cứ quay, thời gian cứ chạy và nhân vật cần gặp cũng đã tới gia đình nhà gọ Kim danh giá. Cuộc nói chuyện cứ như vậy mà diễn ra, những bậc cha mẹ cười nói vui vẻ mà không biết hai "thằng" con của họ đang nói gì.
_ "Anh làm nghành y thì bên chuyên môn nào?" Jung Kook hỏi Jin
_ "Ừ"
_ "Mà anh học trường nào?"
_"Bangtan"
_"Ồ em cũng học ở đó nè, chắc anh ở dãy nhà đằng sau! Mà anh học năm mấy rồi?"
_"Năm 2"
_"Khoa y năm 2 ạ"
_...
Tuy đáp lại chỉ là một sự im lặng nhưng cậu vui lắm vì có người nói chuyện với cậu mà! Thời gian cứ trôi như chó chạy ngoài đồng, đồng hồ điểm số 9, cậu và anh chia tay nhau tại đây, 2 gia đình tạm biệt nhau và rời khỏi nhà hàng! Hai chiếc xe đi ngược chiều với nhãu rồi mất hút sau làn khói mù mờ.
---------------._.----------------
Tại biệt thự của của Jin
_"Cậu ta xinh đó chứ đâu có xấu đâu nhỉ, chỉ hơi béo thôi....." Jin nằm lên chiếc giường cỡ kingsize của mình rồi cứ nghĩ tới nụ cười của JungKook là miệng cậu lại cười ( ổng có bị thế nào hem ta?). Bỗng điện thoại của cậu reo lên, hóa ra là thằng bạn thân từ hồi chúng nó còn chung tã!
_"Ừ có gì không mày?"
_"Đi gặp hôn phu về mà chả thấy mầy vui vẻ lên vậy?"
_"Hôn phu cái đầu mầy, bạn bè như 'shit'"
_"Tao trêu tí, cơ mà ẻm ý xinh không? Body sexy ko mầy?"
_"Ờ thì cũng xinh nhưng mà body thì hơi mập, cỡ khoảng 70 80 gì đó"
_"WTF"
_"Thôi tao đùa vậy chứ cũng đang có việc nhờ đến bộ não và tính nhạy bén của mày đây..."
_"Lại nhờ tao tìm hồ sơ lý lịch phải ko?"
_"Sao biết"
_"Bạn bè từ lúc còn trần như nhộng thì lại ko biết mầy nghĩ gì, muốn làm gì..."
_"Ừ vậy thì mầy tìm hộ tao người tên Jeon Jung Kook nha mầy! Khi nào có thì alo tao!"
_"OK"
Rồi Jin đi tắm, đánh răng...... và lên chiếc giường kingsize màu trắng ôm con Mario ngủ một giấc tới sáng hôm sau!
------------------------------------------------------------
Thông báo trước, fic này có dở mong m.n chiếu cố và cho mk ý kiến để chap sau mk phát huy nhé!!! ♥_♥
BẠN ĐANG ĐỌC
{Fanfic VKook} Lột Xác.
أدب الهواةVĂN ÁN: •Author: PCYNGUYEN •Pairing: VKook, HopeMin, JinGa, Rap Monster(alone) •Disclaimer: Tình yêu thuộc về chúng nó, còn..... về cuộc sống của chúng nó thì lại thuộc về ta! •Raiting: K •Category: (H) Tình yêu "ngốc xít", siêu "ngốc xít" của 6 chẻ...